Sủng hôn hào môn – Chương 51-55

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn

    Chương 51

    Nụ hôn vừa kết thúc, Mạnh Đình qua đầu đối diện với ánh mắt Đại Hoàng và Mao Cầu, mắt cậu trợn tròn chút, cậu nhẹ nhàng gõ gõ đầu Đại Hoàng giáo dục, “Sau này tao và Yến Tuy hôn hôn, chúng mày phải quay đầu đi, biết không?”

    Đại Hoàng không trả lời, ngược lại Mao Cầu “meow” một tiếng, sau đó nhảy đến trên đùi Mạnh Đình, Mạnh Đình ôm lấy nó, hôn hôn lông tơ trên đỉnh đầu nó, “Vẫn là Mao Cầu ngoan.”

    Cậu xoa Mao Cầu, lại nhìn về phía Yến Tuy, “Xem, Mao Cầu nhà chúng ta thay đổi xinh đẹp.”

    Thời gian Mao Cầu đến Yến gia đã hơn 2 tháng, vết thương trên người căn bản toàn bộ tốt, lông từng bị cạo, cũng một lần nữa dài ra, phủ lên mấy vết sẹo xấu xí kia, Mạnh Đình lại chiếu cố nó rất tốt, lông tơ trắng mới dài ra trơn mượt, đúng là thay đổi đến xinh đẹp.

    So với trước kia, nó cũng hoạt bát và năng động hơn chút, cái tên Mao Cầu này cũng càng ngày càng thích hợp.

    Yến Tuy lại kéo Mạnh Đình qua, hôn hôn trán cậu, nói nhỏ, “Xinh đẹp.”

    Mèo nhỏ xinh đẹp, chủ nhân của nó càng xinh đẹp, gông xiềng trong lòng Mạnh Đình dần dần mất đi, càng thêm sinh động, càng thêm xinh đẹp.

    Mạnh Đình nhẹ nhàng gật đầu, ôm Mao Cầu dựa vào trong ngực Yến Tuy, cậu vừa vuốt lông cho Mao Cầu, vừa hỏi Yến Tuy, “Kỳ thực em đã khỏe rồi, lúc nào em có thể tới trường?”

    Yến Tuy hơi hơi do dự mới trả lời vấn đề này, “Hai ngày nữa.”

    Mạnh Đình ở bên cạnh anh một chút vấn đề cũng không có, nhưng Yến Tuy vẫn là lo lắng cậu đột nhiên đối mặt hoàn cảnh lạ lẫm sẽ có khó chịu.

    Mạnh Đình kỳ thực cũng không phải là đặc biệt muốn tới trường, nghe Yến Tuy nói như vậy, cậu lập tức gật gật đầu, “Vâng,”

    Yến Tuy rũ mắt nhìn Mạnh Đình, trong lòng đột nhiên nhiều hơn chút lo lắng, không phải lo lắng đối với thân thể và tâm lý của cậu, mà lo lắng có người sẽ coi trọng Mạnh Đình, nghĩ như vậy, anh lại thêm một câu, “Em tới trường liền hảo hảo đọc sách.”

    Mạnh Đình đồng ý gật gật đầu, “Vâng, em muốn thi đại học, còn muốn kiếm tiền, rất nhiều rất nhiều tiền.”

    Chân mày Yến Tuy khẽ gạt gạt, đối với đáp án này rất thỏa mãn, anh khẽ nghiêng người, lại hôn hôn môi Mạnh Đình, nhẹ nhàng nói, “Ngoan.”

    Mạnh Đình không trả lời, cậu nhẹ nhàng túm cổ áo Yến Tuy, cằm khẽ giương lên, hai người lại cứ như vậy tiếp tục hôn môi.

    Tay Mạnh Đình buông Mao Cầu ra, xoa tóc Yến Tuy, nhẹ nhàng gãi gãi, lại nhẹ nhàng nhu nhu.

    Yến Tuy thoáng đứng thẳng người, một tay phất Mao Cầu trên bụng Mạnh Đình ra, sau đó bế cậu lên, trực tiếp đi lên lầu. Về phần Mao Cầu cùng Đại Hoàng, bọn nó đã biết đường tới ổ của mình, cũng không cần người dẫn.

    Mạnh Đình mấp máy môi, tựa vào đầu vai Yến Tuy, cười nhàn nhạt, cực kỳ mê người.

    Yến Tuy khẽ quét mắt nhìn cậu một cái, cước bộ lại nhanh thêm hai phần.

    Mạnh Đình tựa hồ cũng phát giác cước bộ Yến Tuy tăng nhanh là vì cái gì, cậu thu hồi ý cười, mấp máy môi, ở bên tai Yến Tuy nói nhỏ, “Đừng vội, chúng ta sẽ luôn ở chung một chỗ, muốn làm lúc nào cũng có thể nha.”

    Mạnh Đình hơi hơi suy nghĩ một chút lại lắc đầu, “Không, phải ở nơi chỉ có hai bọn mình, tốt nhất là phòng chúng ta.”

    Tay Yến Tuy ôm Mạnh Đình lại chặt hơn hai phần, cửa vừa mở ra, Mạnh Đình trước tiên ôm cổ anh hôn, cũng là so với anh còn muốn gấp hơn hai phần.

    Nụ hôn của Mạnh Đình từ phương diện kỹ xảo mà nói, không có bao nhiêu tiến bộ, nhưng thắng ở thật tình, cậu hôn hôn liếm liếm, rất cố chấp, Yến Tuy đặt cậu vào trên giường, cậu vẫn là vững vàng ôm cổ Yến Tuy gặm, cậu nhìn thấy hầu kết Yến Tuy bởi vì hô hấp hơi dồn dập mà chuyển động lên xuống.

    Cậu há mồm ngậm nó vào, hầu kết là một trong những điểm cực kỳ mẫn cảm của đa số các nam nhân, Yến Tuy chắc chắn cũng sẽ không ngoại lệ.

    “Mạnh Đình……” Yến Tuy khẽ gọi một câu, bên tai ửng đỏ, thần sắc bất đắc dĩ lại dung túng.

    Mạnh Đình lại liếm liếm hầu kết Yến Tuy, sau đó mới buông ra hỏi, “Cái gì?”

    Cậu nhẹ nhàng đẩy Yến Tuy, Yến Tuy vẫn như cũ không ngã, Mạnh Đình đồng thời dùng chút lực, cũng yêu cầu, “Anh nằm xuống.”

    Yến Tuy vẫn luôn biết Mạnh Đình giày vò người, cũng có thể khiến người phát điên, nhưng lúc này ngoại trừ nằm xuống thì anh cũng chẳng có sự lựa chọn khác.

    Yến Tuy nằm xuống, Mạnh Đình trở mình một cái ngồi trên hông anh, cảm thụ một chút nơi nào đó của Yến Tuy đã mãnh liệt lên, cậu nhẹ nhàng níu lấy quần áo Yến Tuy, nhưng vẫn là suy nghĩ dựa theo ý nghĩ của chính mình.

    “Em muốn hôn anh, chờ em hôn đủ rồi, chúng ta lại tiếp tục.”

    Cho nên ý tứ của cậu là, cậu tiếp tục châm lửa, Yến Tuy lại phải tiếp tục nhẫn nại.

    Yến Tuy cũng không biết mình có thể làm được hay không, tự nhiên không cách nào trả lời, Mạnh Đình coi như anh chấp nhận.

    Cậu nghiêng người hôn má Yến Tuy, sau đó hai tay cởi quần áo Yến Tuy ra, áo khoác coi như dễ cởi, áo sơ mi bên trong lại không quá dễ cởi, một hàng nút áo, đặc biệt là cậu rõ ràng không có thiên phú nhất tâm nhị dụng (*).

    ((*) nhất tâm nhị dụng: không thể một lúc làm hai việc)

    Cởi nút áo, nụ hôn của cậu liền trở nên ứng phó mơ hồ, thật tình hôn người, cậu một nút áo có thể tốn 10 phút.

    Yến Tuy đều muốn tự mình cởi, nhưng Mạnh Đình nhận thấy ý đồ của anh, cũng không nói chuyện, mắt trông mong mà nhìn người, Yến Tuy cũng chỉ có thể bất đắc dĩ thu tay lại.

    “Cởi xong rồi.” Mạnh Đình mắt híp híp, sau đó lại dịch dịch cơ thể sang một bên, sau đó cầm quần áo đặt vào trên ghế băng bên giường.

    Cậu quay đầu lại nhìn người, hốc mắt Yến Tuy mang theo chút ửng đỏ nhẫn lại, nhưng ánh mắt nhìn cậu vẫn như cũ tràn đầy nhu tình.

    Mạnh Đình nghiêng người hôn hôn mắt Yến Tuy, khóe miệng cậu câu lên ý cười, lại trấn an Yến Tuy một câu, “Chờ em hôn xong, chờ lát nữa tùy tiện anh, hiện tại anh phải ngoan ngoãn nha ~~.”

    Hai chữ “Tùy tiện” rất có lực mê hoặc, Yến Tuy nhẹ nhàng mấp máy môi, sau đó gật gật đầu.

    Mạnh Đình lại hôn hôn môi Yến Tuy giống như phần thưởng, tiếp theo sau đó cậu hôn nghiêm túc lại giày vò người.

    Cậu muốn hôn là tâm của Yến Tuy, giống như Yến Tuy muốn hôn tâm cậu, hẳn là giống nhau, bởi vì quá thích người trước mắt, chỉ có thể dùng cách này để diễn tả, ngay cả chuyện vốn chưa bao giờ nghĩ làm qua, liền cũng làm.

    Yến Tuy nhẹ nhàng nắm tóc Mạnh Đình, thở dốc giữa giọng nói cũng không cách nào nhẫn nại được nữa, “Mạnh Đình, em không cần……”

    Mạnh Đình không có trả lời Yến Tuy, cậu lần đầu tiên làm loại chuyện này, tất nhiên phải tuyệt đối nghiêm túc, nếu không làm bị thương Yến Tuy, liền hoàn toàn đi ngược tâm ý cậu khi làm như thế này.

    Mạnh Đình cả thể xác và tinh thần đều tập trung, Yến Tuy liền cũng dần dần buông ra phần tâm tư đau lòng người.

    Ánh đèn trong phòng vẫn như cũ sáng trưng, nhưng tất cả ánh sáng tựa hồ đều hội tụ tới trên cơ thể người trước mắt, hô hấp Yến Tuy rối loạn, tình triều của thân thể từng đợt khó có thể khống chế, nhưng trong mắt cùng trong lòng anh đều bị Mạnh Đình người này chiếm cứ.

    “Mạnh Đình, anh yêu em.”

    Thanh âm Yến Tuy mang theo chút khàn khàn truyền đến, bên tai Mạnh Đình liền cũng đỏ, cậu chậm rãi đứng thẳng người, nhìn hai mắt Yến Tuy, sau đó liền chạy vào toilet.

    “Phì phì phì,” Cậu súc miệng một lúc lâu, sau đó mới từ bên trong đi ra ngoài.

    Cước bộ của cậu ở trước cửa toilet do dự một chút, sau đó má càng ngày càng hồng, nhưng vẫn là mở cửa ra, đi trở về phòng.

    Yến Tuy nằm nghiêng, nửa người dưới đang đắp chăn, tầm mắt anh vẫn luôn hướng về cửa phòng tắm, thấy cửa mở ra, anh ngồi lên.

    “Tới đây.”

    Mạnh Đình đến gần, ngồi ở bên giường, sau đó bị Yến Tuy kéo vào trong ngực ôm lấy.

    Lúc trước cậu vẫn còn cảm thấy như vậy có chút ngượng ngùng, nhưng được Yến Tuy ôm lấy, những ngượng ngùng kia dần dần không thấy nữa, cậu kỳ thực chỉ muốn Yến Tuy vui vẻ thôi.

    “Súc miệng sạch rồi?” Yến Tuy xoa tóc Mạnh Đình, thấp giọng hỏi, thanh âm kia vẫn như cũ mang theo hai phần hương vị động tình, rơi vào trong tai Mạnh Đình, lại thêm chút ý tứ mê hoặc người.

    “Ừ,” Mạnh Đình trả lời, cậu ôm ngược lại Yến Tuy, liền cũng bò lên giường.

    Yến Tuy ôm lấy Mạnh Đình xoay người một cái, không chỉ để cho cậu trở lại trên giường, còn áp người dưới thân, “Anh yêu em.”

    Anh không biết Mạnh Đình lúc trước có nghe được lời này của anh hay không, nhưng anh không ngại tiếp tục nói cho cậu biết, một lần, hai lần…… bao nhiêu lần cũng không sao cả.

    “Anh yêu em, Mạnh Đình,” Yến Tuy hôn hôn môi Mạnh Đình lại lặp lại một lần nữa.

    Khoảng cách giữa hai người quá gần, chóp mũi chạm nhau, hơi thở giao nhau, nhưng này còn chưa đủ, bọn họ vẫn như cũ mơ hồ khát vọng tiếp xúc ở khoảng cách gần hơn, loại tiếp xúc khi thân thể giao hợp, linh hồn hòa tan.

    Ánh mắt Mạnh Đình giương lên, chống lại tầm mắt Yến Tuy, cậu khẽ gật đầu một cái, “Em biết, em cũng yêu anh.”

    “Yến Tuy, em yêu anh.” Trong mắt Mạnh Đình nhiễm lên chút tình dục, nhưng thần sắc của cậu vẫn như cũ thật tình lại trịnh trọng, “Có thể anh không có yêu em nhiều hơn, nhưng em sẽ yêu anh, càng ngày càng yêu anh.”

    Trên thực tế, cậu mới học được thích người khác, học được yêu người khác, cũng không có học được quá tốt, nhưng học được bao nhiêu, cậu đều dùng hết trên người Yến Tuy.

    Lời tâm tình của Mạnh Đình trước sau như một khiến Yến Tuy khống chế không được, môi anh ở trên mi tâm Mạnh Đình nhẹ nhàng chạm một cái, sau đó lại rơi xuống trên môi cậu, “Anh cũng vậy.”

    Càng ngày càng yêu, một ngày so với một ngày càng yêu hơn.

    Yến Tuy cởi quần áo Mạnh Đình, còn muốn thuần thục nhanh chóng hơn, lại thêm bản thân Mạnh Đình còn đặc biệt phối hợp.

    Thân thể thanh niên của cậu vẫn như cũ nhạy cảm lại ngây ngô, Yến Tuy đối với thân thể của cậu lại dần dần tìm kiếm rõ ràng, không bao lâu anh liền khiến Mạnh Đình thở dốc không ngừng, cậu vịn vào lồng ngực Yến Tuy, nhẹ nhàng lại động tình mà khẽ gọi, khúc nhạc triền miên nhất cũng không cách nào khiến Yến Tuy có cảm giác mê hồn như vậy.

    Mạnh Đình nhớ lời của mình, cậu sau khi hôn người, muốn “tùy tiện” Yến Tuy, bảo xoay người liền xoay người, bảo nhấc chân liền nhấc chân, rất nhiều tư thế hết sức xấu hổ, cậu cũng đỏ mặt mà làm theo.

    Nhưng đồng thời cậu cũng chợt hiểu, lời “tùy tiện” như vậy không thể tùy tiện nói.

    Sau khi tắm rửa xong, lúc Yến Tuy lau người cho Mạnh Đình, cậu dựa vào đầu vai Yến Tuy ngủ thiếp đi, mi mắt thật dài đóng lại, mặt mày giãn ra, cậu tin tưởng Yến Tuy so với tin tưởng bản thân càng nhiều hơn.

    Yến Tuy ôm người trở về phòng, ở trên trán cậu nhẹ nhàng hôn hôn, sau đó ôm nhau ngủ.

    Một đêm này chỉ là một đêm trong vô số những đêm triền miên hơi kích động của bọn họ mà thôi, tựa hồ không có gì bất đồng, nhưng ngày hôm sau, lại nhìn kỹ càng Mạnh Đình sẽ phát giác, khóe mắt chân mày cậu nhìn Yến Tuy bất giác nhiều hơn chút tình ý chính cậu cũng không tự giác, cả người thoạt nhìn vừa ấm áp lại xinh đẹp.

    Chân Hàm và Cố Lãng lần nữa đến Yến trạch, chân mày không tự chủ gạt gạt, sau đó cười nhạo mà nhìn Yến Tuy.

    Nhìn bộ dáng Mạnh Đình, liền cũng biết cuộc sống của Yến Tuy trải qua không tệ, tình nồng ý mật, còn là mật lý điều du (*)?

    ((*): mật lý điều du: thân mật khăng khít)

    Yến Tuy đối với chế nhạo của bọn không có phản ứng gì, anh chỉ là đưa tay ôm eo Mạnh Đình kéo sang, loại ý tứ chiếm hữu này liền không cần nhiều lời.

    Chuyện Mạnh Đình bị bỏ thuốc, chỗ tốt ngoại lệ duy nhất, chính là khiến tình cảm của Yến Tuy và Mạnh Đình tốt hơn chút, bất quá dù vậy, người nên bị trừng phạt cũng không thể miễn trách.

    “Em thấy không tới hai ngày nữa, Tô lão thái thái sẽ tới,” Chân Hàm nói, thần sắc có chút u ám.

    Quan hệ của bà cùng bà ngoại y coi như không tệ, nhưng loại không tệ này, cũng chỉ là lui tới giữa phu nhân thế gia, có lẽ là ở tình hữu nghị, nhưng còn chưa tới trình độ có thể triệt tiêu sai lầm của Tô Tư Vũ.

    Hơn nữa quan trọng hơn là, người Tô gia làm việc thật sự quá vô liêm sỉ, có chút kỳ ba, Tô Tư Vũ đến bây giờ đều nhìn không thấy bóng người, chẳng lẽ Tô gia bọn họ thật sự cảm thấy giấu người đi, Yến thị liền không có biện pháp gây khó dễ với bọn họ sao.

    Yến Tuy khẽ gật đầu một cái, coi như là đồng ý ý kiến của Chân Hàm, có lẽ đứa trẻ thời thơ ấu gặp gỡ nhiều chuyện quá mức kỳ ba, tầm nhìn đều sẽ so với người bình thường thấu triệt hơn chút, anh như vậy, Chân Hàm như vậy, kỳ thực Mạnh Đình cũng như vậy.

    “Xí, còn thật sự có mặt mũi đấy,” Cố Lãng cũng nói thầm một câu, hắn nói từ trong cặp công văn lấy ra một báo cáo kiểm tra đo lường, đặt lên trên bàn, sau đó đẩy tới trước mặt Yến Tuy, đây chính là báo cáo nước trái cây hôm đó đưa tới cơ quan kiểm tra đo lường cầm trở về.

    “Bọn họ hạ thủ cũng ngoan độc, liều lượng vượt chỉ tiêu nghiêm trọng, uống vào cả ly là muốn chết người.”

    May mà hôm đó Mạnh Đình uống một ngụm, sau đó lại tới toilet ói sạch toàn bộ, bằng không nếu có gì nghiêm trọng hơn, dù bọn họ hiện tại trừng trị người, Mạnh Đình có tổn thương cũng bù đắp không được.

    Yến Tuy xem xong, Mạnh Đình ở bên cạnh cũng xem xong, Chân Hàm nhận lấy y cũng xem thêm một lần.

    “Dựa vào cái này không biết có thể phán mấy năm……” Quá ít tuyệt đối không hả giận.

    Chân Hàm âm trầm nói, thậm chí động chút tâm tư khác.

    Lúc này bác Vương từ bên ngoài đi tới, khẽ khom người nói, “Lão thái thái Tô gia ở ngoài cửa lớn.”

    Đã không phải là trước tiên chuyển danh tiếp, hoặc là gọi điện thoại trước, mà là trực tiếp tới Yến trạch để ngăn người.

    “Mời bà ấy vào,” Yến Tuy nói thân thể khẽ ngửa ra sau, anh tiếp tục ôm lấy Mạnh Đình, sau đó nhìn về phía Cố Lãng và Chân Hàm, “Các cậu cũng không cần tránh.”

    Bà ấy nếu tới đây xin tha thứ, cũng không cần tránh người mới nói lời cầu xin.

    Nhưng Tô lão thái thái không chỉ có tới một mình, còn mang theo Tô Tư Vũ, nói chính xác hơn, là Tô Tư Vũ tìm đến Tô lão thái thái, bảo bà dẫn hắn tới gặp Yến Tuy, nếu không hắn thật đúng là không có bản lĩnh dưới tình huống Yến Tuy không nguyện ý có thể gặp người.

    Mạnh Đình cuối cùng mới nhận thấy được Tô lão thái thái mang Tô Tư Vũ tới, ánh mắt cậu khẽ trợn tròn, nhướn mày, có một chút rất không cao hứng, nhưng cậu mấp máy môi, vẫn như cũ không nói chuyện, nhưng chút cảm giác mệt mỏi rã rời sau bữa cơm trưa lúc trước, hoàn toàn không thấy.

    Ánh mắt Yến Tuy quét tới, nhìn về phía Tô lão thái thái và Tô Tư Vũ, sương lạnh trong mắt không một chút che dấu, trên mặt anh hiện lên chút cười lạnh, sau đó lại hoàn toàn thu liễm.

    Cố Lãng và Chân Hàm cũng nhìn tới đây, sắc mặt hai người cũng đều khó coi.

    Tô lão thái thái không một tia ngoài ý muốn, nhưng đây cũng là một lần cuối cùng bà tin lời Tô Tư Vũ, hắn nếu không thể làm được như lời hắn nói, như vậy sau này bà sẽ không tiếp tục vì hắn tốn thêm một phân tâm tư nào nữa.

    “Chúng ta nói chuyện riêng một chút, anh sẽ không hối hận đâu.”

    Thần sắc Tô Tư Vũ có chút tiều tụy, hiển nhiên mấy ngày nay hắn cũng không quá tốt, nhưng ánh mắt hắn nhìn về phía Yến Tuy vẫn như cũ rất cố chấp.

    Hai ngày này hắn nghĩ lại chuyện đã qua, hắn làm việc quả thực có chút lỗ mãng, nhưng thực tế cùng theo dự đoán của hắn độ lệch càng ngày càng xa, hắn nhìn Yến Tuy đối với Mạnh Đình như vậy thật sự không giống như đang diễn trò.

    Yến Tuy đem tâm của anh giao cho Mạnh Đình, vậy hắn đâu, hắn làm sao bây giờ, hắn là vì Yến Tuy mới trọng sinh trở về a.

    Cho nên, hắn nhịn không được, nhận thấy được Mạnh Tiêu muốn tính kế Mạnh Đình, hắn không nhịn được giúp kế hoạch vụng về kia của gã, hoàn thiện hơn chút, nhưng vẫn như cũ vô dụng, hắn đã quên, bọn họ phải đối mặt là Yến Tuy, là gia chủ trẻ tuổi nhất Hải thành Yến Tuy, Yến Tuy toán vô di sách (*), cực kỳ lợi hại.

    ((*) toán vô di sách: tính toán không một chỗ sai sót)

    Ánh mắt của hắn quét về phía Mạnh Đình dán chặt, lại tiếp tục cường điệu một lần, “Chỉ anh và em.”

    Ánh mắt Yến Tuy ở trên người Tô Tư Vũ khẽ quét qua, rơi vào trên người Tô lão thái thái bên người hắn, anh hỏi, “Tô lão thái thái cũng là cái yêu cầu này sao?” Dùng giao tình mấy thập niên của bà cùng bà nội anh vì Tô Tư Vũ đổi lại cái yêu cầu này sao?

    Đây chính là ý tứ chân chính câu hỏi của Yến Tuy, anh cho rằng Tô lão thái thái dùng vì Tô Tư Vũ, quá không đáng giá, nhớ tình cũ của bà cùng Yến gia, Yến Tuy mới lại hỏi một câu, cũng xác định một lần.

    Tô lão thái thái ngưng mi, trong lòng bà như thế nào không có tính toán, nhưng cuối cùng bà vẫn gật đầu, “Phải.”

    Yến Tuy thu hồi anh mắt, khẽ nghiêng người, nhìn về phía Mạnh Đình, sương lạnh trong mắt anh mất hết, anh giơ tay nhu nhu tóc Mạnh Đình, lại nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt cậu, “Không lo lắng, anh lập tức trở lại.”

    Mạnh Đình ánh mắt sâu kín nhìn Yến Tuy, hồi lâu mới trả lời một từ “Được.”

    Yến Tuy gật đầu sau đó mới nhìn về phía Tô Tư Vũ, “Cậu đi theo tôi.”

    Tô Tư Vũ nâng bước đuổi theo Yến Tuy, lúc đi lên cầu thang, hắn lại quay đầu lại nhìn thoáng qua Mạnh Đình.

    Ánh mắt Mạnh Đình từ trên người Yến Tuy thu hồi cùng Tô Tư Vũ không hẹn mà gặp, chân mày cậu lại nhăn nhăn, nhưng vẫn như cũ không nói gì, cái gì cũng không làm, chờ bọn họ đóng cửa lại, cậu nghiêng đầu hỏi Chân Hàm, “Ánh mắt hắn ta có ý gì? Tôi nhìn không ra.”

    Chân Hàm và Cố Lãng vốn là vừa nghiêm túc vừa lo lắng, nghe vậy thần sắc ngừng lại, thiếu chút nữa không bật cười.

    Chân Hàm nhu nhu Mao Cầu lúc trước bị y ôm đến trên đùi, khóe miệng khẽ ngoắc ngoắc, “Hắn có ý gì không quan trọng, chị dâu tin tưởng anh trai em là được.”

    Chân Hàm người này nhiều rất biệt nữu, y ở trước mặt Yến Tuy cực kỳ ít gọi Yến Tuy là “Anh trai” như vậy, phần lớn gọi thẳng tên, nhưng đối với người khác phần lớn là gọi anh trai hoặc là anh họ, loại ý tứ bảo vệ này kỳ thực cũng rất rõ ràng.

    Mạnh Đình nghe vậy gật gật đầu, “Ừm, tôi tin tưởng Yến Tuy.” Cũng tin tưởng tình cảm của bọn họ.

    Mạnh Đình nói rồi ngồi trở lại vị trí, Mao Cầu từ trong ngực Chân Hàm nhảy ra, nhảy tới trên chân Mạnh Đình, Mạnh Đình ôm lấy nó, nhu nhu lông tơ đỉnh đầu nói, “Không sao, chúng ta cùng nhau chờ Yến Tuy.”

    Cậu nói như vậy, Chân Hàm và Cố Lãng còn muốn mở miệng tiếp tục an ủi Mạnh Đình gì đó, cũng là không biết nói cái gì cho phải, hoặc là phải nói, Mạnh Đình không cần an ủi của bọn họ, cậu so với bất cứ ai đều muốn tin tưởng Yến Tuy hơn.

    “Mấy năm nay ngoại trừ Tư Vũ, ta ở Hải thành chưa từng nhìn thấy đứa nhỏ nào đẹp như Đình Đình.”

    Tô lão thái thái ngồi xuống, sau đó mở miệng nói như vậy.

    Lời như vậy dễ hiểu chút là khen ngợi cậu, Mạnh Đình vẫn có thể nghe được, cậu không chút nào khiêm tốn gật gật đầu, “Vâng, cháu quả thực đẹp, sau này sẽ càng ngày càng đẹp.”

    (Vịt: Ôi mị đi chớt đây T_T / Min: Được chồng cưng nên càng ngày càng đẹp a~)

    Cậu ngược lại cũng không hoàn toàn nói khoác, cậu trước mắt còn chưa đủ cao, lớn thêm hai năm nữa, nhất định sẽ càng đẹp.

    Lời nói thật như vậy không chút nào khiêm tốn, nghe tới mức Chân Hàm và Cố Lãng đều có chút buồn cười, hắn ít nhiều lĩnh hội ra được nguyên nhân Yến Tuy thất thủ nhanh như vậy, đối mặt với bảo bối xinh đẹp lại trực bạch như vậy, sao có thể không thích chứ.

    Tô lão thái thái thần sắc có chút dừng lại, trong lòng than ra một hơi, bà mặc dù không biết Tô Tư Vũ cùng Yến Tuy ở trên lầu nói tới như thế nào, nhưng nhìn Mạnh Đình, bà cũng biết Tô Tư Vũ hoàn toàn không có cơ hội.

    Châu ngọc trong sáng như vậy ở trước mắt, trên người Tô Tư Vũ có lẽ còn chút luồng sáng loang loáng, Yến Tuy cũng sẽ không đi nhìn.

    Tô Tư Vũ cùng Yến Tuy đến thư phòng thời gian rất lâu đều là trầm mặc, Yến Tuy ngồi ở vị trí anh bình thường làm việc, Tô Tư Vũ đứng.

    Ánh mắt hắn đánh giá chung quanh, lộ ra chút hoài niệm, nơi này hắn đã từng không thích lắm, Yến Tuy luôn ở nơi này cùng hắn nói vài lời hắn không thích lắm. Nhưng ở Yến trạch lâu như vậy, không thích cũng tới không ít lần.

    Một lần nữa nhìn lại, hắn mới phát hiện hắn đối với nơi này quen thuộc như vậy, lưu luyến như vậy, đối với bản thân Yến Tuy liền càng là như thế, anh nghiêm túc lạnh nhạt tới gần như vô tình, nhưng anh là người duy nhất còn muốn kéo hắn một cái, muốn để cho hắn thay đổi thành người người tốt.

    Hắn trước khi chết chấp niệm lớn nhất là không có hảo hảo quý trọng Yến Tuy, không nhìn tới anh tật ngôn lệ sắc (*), hắn luôn nghĩ nếu như hắn có thể làm lại từ đầu, hắn luôn có thể làm chút gì đó, để cho bọn họ sẽ không có kết cục giống như vậy, hắn không phải chết ở một góc không ai biết, Yến Tuy cũng không phải cô quạnh đến già.

    ((*) tật ngôn lệ sắc: Lời nói mau lẹ không dư thừa, thần sắc nghiêm nghị)

    “Nơi này…… sao sẽ nhiều hơn một cái bàn?”

    Ánh mắt Tô Tư Vũ rơi vào trên bàn học bên cạnh bàn làm việc của Yến Tuy, bên trên còn có sách giáo khoa và bài thi cao trung, thu dọn coi như chỉnh tề, nhưng rõ ràng ngay cả có người đang dùng, vẫn là người khác ngoài Yến Tuy, như vậy là ai cũng rất dễ đoán.

    Nhưng loại người như Yến Tuy, tại sao có thể cho phép trong thư phòng của anh nhiều ra một vị trí như vậy, một người như vậy.

    Yến Tuy nghe vậy chân mày hơi hơi nhăn lại, “Đây là thư phòng của tôi, tôi cho rằng tôi có quyền ở trong này mua thêm cái gì đó.”

    Cổ tay anh khẽ giật giật, ánh mắt quét qua, sau đó lại nhìn về phía Tô Tư Vũ, “30 phút, thời gian vừa hết, thì vô luận cậu muốn nói cái gì, tôi đều sẽ không phụng bồi.”

    Tô Tư Vũ nghe vậy rốt cục thu những tức giận cùng ghen tỵ kia trở về, hắn vẫn như cũ không có ý tứ muốn ngồi xuống, nhưng lại tới gần về phía Yến Tuy hơn một bước, thần sắc hắn nghiêm túc lại thấp thỏm, nhưng rốt cục hỏi ra miệng, “Anh tin trọng sinh không?”

    “Lòng có chấp niệm, sau đó trở lại lúc tất cả đều chưa bắt đầu, tất cả làm lại từ đầu.”

    Yến Tuy cũng không làm ra thái độ gì, Tô Tư Vũ thoáng ngừng lại, lại tiếp tục nói, đây là quân bài cuối cùng của hắn, cuối cùng có thể đánh động thứ gì đó của Yến Tuy.

    “Kiếp trước là em kết hôn với anh.”

    Hắn cố gắng muốn để cho Yến Tuy tin tưởng lời hắn nói, lại suy nghĩ một chút, hắn liền mở miệng.

    “Bên trên thư phòng này là phòng của ông nội và bà nội, bên trái là phòng của mẹ và cha, đối diện phía tây là phòng của cô Mạn Gia, bên dưới phòng của cô Mạn gia là phòng của Chân Hàm.”

    Chương 52

    Những chuyện này mặc dù coi là bí ẩn, nhưng nếu như có tâm tìm hiểu, cũng không phải không cách nào biết, ít nhất Tô lão thái thái từng thường xuyên tới Yến gia cũng không lạ gì.

    Tô Tư Vũ suy nghĩ một chút lại tiếp tục nói, “Em nhớ ông chú chủ trì đám cưới của chúng ta, em còn biết Yến thị ở nước F, bây giờ là tháng 9, như vậy hơn một tháng trước, bọn họ hẳn là nhận về một cháu đích tôn lưu lạc bên ngoài.”

    “Em còn biết 3 năm sau, gia chủ Yến thị ở nước F trước khi bệnh tình nguy kịch sẽ thay đổi người thừa kế, là Yến Thư Á kia kế thừa vị trí gia chủ, khoảng 5 năm sau, Yến thị ở nước F gặp phải nguy cơ, thiếu chút nữa liên lụy tới bổn gia, là anh ra tay giải quyết.”

    Những cái này đều là chuyện phát sinh ở tương lai, cũng là chuyện đối với Yến Tuy và Yến thị khá quan trọng.

    Hắn lúc ấy mặc dù tình cảm không dành cho Yến Tuy, nhưng ở trong Yến trạch này, lại là tin tức lớn truyền về Hải thành, hắn tự nhiên là nhớ.

    Tô Tư Vũ nói xong, lại tiếp tục ngoan cường nhìn Yến Tuy, đáng tiếc Yến Tuy đối với hắn thủy chung đều là bộ mặt này, cao thâm khó dò, hỉ nộ khó phân, ngay cả anh tin lời hắn hay không, hắn cũng không nhìn ra được.

    “Yến Tuy, anh tin em, em sẽ không nói lời lừa gạt anh, em làm lại từ đầu, chính là muốn đối tốt với anh.”

    “Cậu nói cậu gả cho tôi, vậy Mạnh Đình đâu?”

    Yến Tuy rốt cục mở miệng, ánh mắt anh rất có tính áp bách, tựa hồ yêu ma quỷ quái có thể một cái đã nhìn thấu lòng người, Tô Tư Vũ muốn ở trước mặt anh nói láo, vô cùng khó khăn.

    “Cậu ta?” Tô Tư Vũ có chút kinh ngạc Yến Tuy không có mở miệng mà hỏi về chính anh, hay liên quan tới Yến thị, mà lại hết lần này tới lần khác là về Mạnh Đình, nhưng hắn đều đã thẳng thắn với Yến Tuy tới mức này rồi, liền cũng không có gì không thể trả lời.

    “Không có Mạnh Đình, kiếp trước trong giới thượng lưu Hải thành, căn bản không có người này.”

    Đây cũng là Tô Tư Vũ nghĩ không ra, kiếp trước căn bản không có tên Mạnh Đình này, căn bản là không có cậu liên quan đến chuyện này, “Yến Tuy, người nên kết hôn với anh, là em, là em!”

    Nếu như không có Mạnh Đình, nếu như không có sự xuất hiện đột nhiên của cậu ta, đời này cùng Yến Tuy kết hôn vẫn sẽ là hắn, là hắn đã muốn thay đổi, mặc dù muốn khiến Yến Tuy lập tức thích hắn rất khó, nhưng chỉ cần bọn họ ở chung một chỗ, hắn nhất định sẽ có cơ hội.

    Nhưng bây giờ hắn ngay cả cơ hội này cũng không có, lúc này muốn hắn cam tâm như thế nào, hắn thích Yến Tuy, có lẽ mang theo chút cảm giác hư vinh, nhưng hắn đúng là thích Yến Tuy, người mà hắn tại thời khắc chết sống duy nhất có thể nhớ tới, chính là anh, sao có thể nói là không thích chứ.

    Yến Tuy không có trả lời câu này, nhưng trong thần sắc của anh vẫn như cũ không có bất kỳ thương tiếc hay hối hận nào, cũng không biểu hiện thái độ, anh chỉ cảm thấy may mắn, ngoài may mắn ra lại cảm thấy sợ hãi, không có Mạnh Đình…… như vậy anh kiếp trước phải cô quạnh đến thế nào đây.

    Đã từng vẫn chỉ là đột nhiên nghĩ một cái, giờ phút này nhưng là được Tô Tư Vũ xác nhận, hóa ra nếu quỹ đạo của vận mệnh có thể có sai lầm, anh cũng chưa từng có hạnh phúc hiện tại của anh.

    “Cho nên đây chính là lý do cậu muốn hại Mạnh Đình?”

    Trên mặt Yến Tuy hiện lên một tia cười lạnh, anh lại nhìn thời gian một chút, “Cậu còn có 17 phút.”

    Tô Tư Vũ tới bây giờ chính là dựa vào mấy chuyện hắn đời trước biết được, nhưng Yến Tuy không cho hắn bảo đảm gì, hắn cũng không thể toàn bộ đều nói ra ngoài.

    Hắn thoáng suy nghĩ liền đưa ra yêu cầu của hắn, “Em muốn anh ly hôn với Mạnh Đình, nếu như anh có thể……”

    “Không thể nào,” Yến Tuy lúc này liền đánh gãy lời của hắn, trong mắt anh phóng ra hung quang, làm người cực kỳ sợ hãi, tựa hồ muốn lột da hủy cốt người trước mắt, tàn ác hung bạo xé thành mảnh nhỏ, rất rõ ràng, lời này của Tô Tư Vũ tuyệt đối là phạm vào kiêng kỵ của Yến Tuy.

    Khóe miệng Yến Tuy câu lên chút cười lạnh, anh chậm rãi đứng dậy, anh cảm giác mình ở nơi này nghe Tô Tư Vũ nói chuyện chính là rất buồn cười, “Cậu nói là thật hay giả, đối với tôi mà nói cũng không ý nghĩa, cậu không phát hiện sao? Coi như cậu nói là thật, thế giới cũng đã thay đổi.”

    “Hiện tại người kết hôn với tôi là Mạnh Đình, cùng tôi yêu nhau cũng là Mạnh Đình.” Yến Tuy cũng không ngại nói với Tô Tư Vũ, anh yêu Mạnh Đình, không phải là thích, mà là yêu. Ly hôn? Tô Tư Vũ dám động ý nghĩ này với bọn họ, hắn thật sự bị Tô gia nuông chiều tới không biết sống chết như vậy.

    “Cho dù cậu không muốn nói, tôi cũng có thể đoán được, tôi và cậu…… a, tôi sao có thể cùng cậu có cái gì?”

    Bề ngoài xinh đẹp của Tô Tư Vũ ở trong mắt Yến Tuy còn không bằng một quyển sách có ý nghĩa, thế giới sẽ thay đổi, quỹ đạo cũng sẽ thay đổi, nhưng con người sẽ không, anh vẫn là Yến Tuy, Tô Tư Vũ vẫn là Tô Tư Vũ, giữa bọn họ vốn không thể nào có cái gì.

    Điểm này anh căn bản không cần chứng thực giống như Tô Tư Vũ, ngay cả có cái gì đó cũng là chuyện của kiếp trước, là anh kiếp trước mắt mù, cùng anh hiện tại thì có liên quan gì.

    “Nếu như đây chính là quân bài lớn nhất của cậu, như vậy tôi muốn nói cho cậu biết, cậu nguyện vọng gì cũng không thể đạt thành.” Không chỉ là chuyện lần này hắn hại Mạnh Đình, anh sẽ không bỏ qua cho hắn, cũng bao gồm sau này!

    Tô Tư Vũ hai đời thất bại, nhân tố bên ngoài sẽ có, nhưng nhiều hơn vẫn là nguyên nhân của chính hắn.

    Lời của Yến Tuy quá đoạn tuyệt rồi, Tô Tư Vũ trong lòng giống như bị kim châm mà khó chịu, hắn lui về phía sau một bước, vẻ mặt giống như khuất nhục lại giống như quật cường, hắn cắn răng nói, “Yến Tuy, anh tự tin như vậy sao? Tự tin anh sẽ không gặp phải thiên tai, sẽ không gặp phải nhân họa?”

    Anh đối với tương lai một chút cũng không hiếu kỳ sao? Một chút cũng không có sợ hãi sao? Tô Tư Vũ không tin.

    “Thiên tai là mệnh, nhân họa? Tôi sẽ giải quyết.” Yến Tuy cũng không phải là tùy ý nói lời này, anh có tư cách nói như vậy, anh sống đến 28 tuổi, cũng không có suôn sẻ như cái nhìn của người bên ngoài, Tô Tư Vũ căn bản không hiểu.

    Anh không sống ở quá khứ, cũng không cần vì tương lai mà thấp thỏm, anh thích chính là hiện tại, hiện tại có anh và Mạnh Đình.

    (Min: một trong những câu nói ta thích nhất trong chuyện)

    Thiên tai cản một lần, ai còn có thể bảo đảm sẽ không gặp phải lần nữa, trong mệnh có kiếp, ai cũng không ngăn được, về phần nhân họa, anh nếu như nghe Tô Tư Vũ, chỉ sợ sẽ có họa lớn hơn nữa.

    Anh nếu như vì tương lai không thể xác định trong miệng Tô Tư Vũ, muốn anh buông tha cho Mạnh Đình, sao có thể? Tô Tư Vũ tự mình suy nghĩ không rõ ràng, liền cũng cảm thấy anh cũng không rõ ràng sao.

    “Anh sẽ phải hối hận, anh nhất định sẽ hối hận.” Tô Tư Vũ giống như bệnh tâm thần nói, nhưng chủ đề xoay chuyển một cái hắn lại biến thành bi thương dịu dàng, hắn cầu xin mà nhìn Yến Tuy, hốc mắc ửng đỏ, thoạt nhìn rất động tình.

    “Yến Tuy, anh đừng như vậy, chỉ có em, chỉ có em có thể để cho anh trải qua không phải cực khổ.”

    Hắn cắn cắn môi, rốt cuộc không cam lòng, hắn lại tiếp tục tới gần vài bước, thanh âm cũng thấp hơn chút, “Yến Tuy, em biết cha, em có thể cứu mạng ông ấy, anh vì Mạnh Đình, ngay cả tính mạng của ông ấy cũng không muốn sao?”

    “Cậu biết cái gì?” Yến Tuy đưa tay lên trực tiếp bóp cổ Tô Tư Vũ, ánh mắt anh so với lúc trước còn muốn nguy hiểm hơn hai phần. Đúng vậy, trong ranh giới cuối cùng của Yến Tuy, anh có thể không tìm Yến Vũ, có thể không tìm Hà Việt, nhưng điều kiện tiên quyết là bọn họ đều sống tới rất tốt.

    Tay anh ngừng lại lại vạn phần ghét bỏ mà đẩy Tô Tư Vũ ra, “Cha tôi trước khi tôi ra đời đã chết, người của cả Hải thành đều biết, cậu nói ông ấy còn sống, ông ấy liền còn sống?”

    “Ông ấy không có chết…… em cũng không biết rốt cục chuyện gì xảy ra, nhưng là ông ấy không có chết.” Vẻ mặt Tô Tư Vũ không giống như đang nói láo, nhưng cũng khiến Yến Tuy nhìn ra chút đầu mối, hắn có lẽ biết một chút, nhưng hắn biết cũng không nhiều.

    Yến Tuy lại lần nữa giơ tay lên xem đồng hồ đeo tay một chút, “Thời gian tới rồi, đi ra ngoài đi.”

    Tâm tình anh thu liễm tới quá nhanh, Tô Tư Vũ căn bản nhìn không thấu suy nghĩ trong lòng anh, nhưng đây là cha ruột của Yến Tuy, anh sao có thể không thèm để ý sống chết của ông ấy, Tô Tư Vũ thử dò xét hỏi, “Những thứ này đủ chưa?”

    “Mạnh Đình cậu ta cũng không có chuyện gì, không phải sao? Em cũng không muốn anh ly hôn với cậu ta nữa, anh tìm chỗ ở cho em, anh giữ em lại, em liền nói cho anh biết, cái gì cũng đều nói cho anh biết.”

    Hắn từ một người vợ được cưới hỏi đàng hoàng, tới bây giờ tự tiến cử vị trí trở thành ngoại thất (*), Tô Tư Vũ cảm giác mình đã đủ ủy khuất.

    ((*) ngoại thất: vợ bé)

    Nhưng Yến Tuy chỉ quét hắn một cái, lại tiếp tục đi qua hắn, kéo cửa ra, lại cứ như vậy lãnh đạm mà nhìn Tô Tư Vũ.

    Tô Tư Vũ sờ không được tâm tư của Yến Tuy, nhưng hắn tiếp tục vu vạ trong thư phòng cũng không có ý nghĩa gì, hắn đi ra ngoài, Yến Tuy đóng cửa lại, mới tiếp tục xuống lầu.

    Tô Tư Vũ lui lại một bước đi theo phía sau Yến Tuy, hốc mắt hắn ửng đỏ, giống như là đã khóc vậy, hắn cũng không sợ bị người nhìn thấy, thậm chí chủ động hất cằm lên, hắn muốn để cho Mạnh Đình nhìn thêm rõ ràng chút, nếu như hiểu lầm cái gì đó cũng có thể, nhưng ánh mắt Mạnh Đình liền không rơi vào trên người hắn.

    Mạnh Đình buông Mao Cầu ra, đứng dậy, cũng không tiếp tục cố kỵ xung quanh đều là người ngoài, cậu đi tới, rất đương nhiên đưa tay ôm lấy Yến Tuy, cậu nói nhỏ lẩm bẩm, “Em vẫn là rất lo lắng.”

    Nửa tiếng này, cậu có Mao Cầu Đại Hoàng bồi, có Chân Hàm Cố Lãng cùng nhau nói chuyện, nhưng cậu vẫn là lo lắng.

    Cậu không lo lắng Yến Tuy, nhưng cậu lo lắng Tô Tư Vũ sẽ liều mạng dính tiện nghi của Yến Tuy, cậu ở bên cổ Yến Tuy ngửi ngửi, cũng không ngửi ra được mùi vị kỳ quái gì, tim cậu thoáng kéo xuống chút, tiếp sau đó ôm eo Yến Tuy.

    Yến Tuy cũng không ngại mọi người vây xem, anh ôm lại Mạnh Đình, thậm chí nhẹ nhàng mà hôn hôn tóc Mạnh Đình, anh giơ tay nhu nhu gáy Mạnh Đình, sau đó ôm lấy người tiếp tục đi trở về bên ghế salon.

    Tô Tư Vũ sắc mặt u ám mà đi tới bên người Tô lão thái thái, về phần nhãn sắc của Tô lão thái thái, hắn cũng không phải là không thấy được, nhưng hắn sờ không được ý nghĩ của Yến Tuy, liền cũng không cách nào cho bà đáp án chính xác.

    Yến Tuy đi tới, Chân Hàm và Cố Lãng liền cũng nhìn sang, bọn họ trong lòng ít nhiều có chút ngạc nhiên, cũng có chút thấp thỏm, bọn họ cảm thấy Yến Tuy không nên bỏ qua cho Tô Tư Vũ, nhưng Tô lão thái thái và Tô Tư Vũ rõ ràng có chuẩn bị mà đến, bọn họ có lẽ thật sự có thứ gì đó đủ để đả động Yến Tuy.

    “Bác Tiêu,” Yến Tuy nói giơ tay với cửa gần đó, bác Tiêu đi tới, Yến Tuy mới tiếp tục nói, “Bác đi cùng Triệu Binh một chuyến, tới cục cảnh sát báo ánh đi.”

    “Cái…… cái gì?” Tô Tư Vũ cơ hồ kinh hô, hắn ngoại trừ không nói thẳng ra, cơ hồ đều phóng hết quân át chủ bài lớn nhất ra cho Yến Tuy xem, nhưng anh tại sao vẫn là thờ ơ, Mạnh Đình bên cạnh anh thật sự có mị lực lớn như vậy sao? Đều vượt qua cả mạng của cha ruột anh!

    Yến Tuy ôm Mạnh Đình tới càng chặt hơn chút, thanh âm của anh không có dao động, hoàn toàn thờ ơ, “Cậu ngay cả vận mệnh của mình đều không thể thay đổi, còn mưu tính thay đổi vận mệnh của tôi, không biết tự lượng sức mình.”

    Anh không phải không tin lời Tô Tư Vũ nói, anh là không tin hắn.

    Hơn nữa anh cũng càng khẳng định kiếp tước của mình cùng hắn không có kết quả gì, Tô Tư Vũ cả người đều khiến anh cảm thấy ác tâm, cảm thấy bài xích, Tô Tư Vũ làm sao sẽ cảm thấy anh sẽ muốn tình nhân giống như hắn, ngoại thất như vậy?

    Bởi vì lời của Tô Tư Vũ, anh tới bây giờ đều cảm thấy ác tâm.

    “Mời cậu ta và Tô lão thái thái đi ra ngoài,” Yến Tuy ngay cả cho Tô lão thái thái cơ hội mở miệng cũng không cho.

    Bác Vương lập tức quay người từ bên ngoài gọi người tới, Tô Tư Vũ rõ ràng không cam lòng, ngược lại Tô lão thái thái tựa hồ sớm đã có đoán trước, bà trực tiếp đi ra ngoài.

    Tô Tư Vũ quay đầu lại nhưng là không nhìn Yến Tuy, hắn nhìn về phía Mạnh Đình, “Mày là ai? Mày rốt cuộc là ai?”

    Sự xuất hiện của Mạnh Đình tuyệt đối không phải là tình cờ, cậu ta có lẽ cũng là có “chuẩn bị” mà đến, cậu là tính toán tốt muốn cùng hắn đoạt Yến Tuy!

    “Tôi là Mạnh Đình,” Mạnh Đình trả lời cái vấn đề này, cậu còn muốn nhìn Tô Tư Vũ thêm một chút, chờ cậu muốn nói gì đó, lại bị Yến Tuy ấn đầu trở lại.

    “Ngăn miệng lại, kéo ra ngoài.” Lúc Yến Tuy nói lời này, băng lãnh và hung lệ trên người không tiếp tục khắc chế, không chỉ có Tô Tư Vũ có chút bị dọa sợ, Chân Hàm và Cố Lãng ở một bên nhìn cũng là như thế.

    Tâm tình của Yến Tuy không đúng lắm, bọn họ có thể cảm giác được, nhưng nhìn Mạnh Đình anh ôm trong ngực thật chặt, lại cảm thấy bọn họ cũng không cần phải lưu lại, hai người đối mặt một cái, mang theo tài liệu trên bàn, bọn họ đi ra bên ngoài thảo luận với bác Tiêu.

    Trong phòng khách lại chỉ còn Yến Tuy và Mạnh Đình, cùng với hai con thú cưng không có cảm giác tồn tại lớn lắm.

    Mạnh Đình đưa tay vỗ nhè nhẹ sau lưng Yến Tuy, ngữ khí có chút bận tâm, “Anh làm sao vậy? Khó chịu sao?”

    Yến Tuy nghe vậy buông Mạnh Đình ra một chút, sau đó đem người đi về mép cạnh ghế sa lon, hai người ngồi xuống, Yến Tuy lại tiếp tục ôm Mạnh Đình. Yến Tuy muốn khắc chế tâm tình của mình, nhưng rõ ràng, muốn làm được có chút khó khăn.

    Mạnh Đình không hiểu ý tứ câu hỏi cuối cùng của Tô Tư Vũ, Yến Tuy lại hiểu, Tô Tư Vũ cảm thấy Mạnh Đình không nên xuất hiện, không nên tồn tại, lúc này mới khơi ra cơn giận dữ Yến Tuy vẫn luôn nhẫn nại.

    Mạnh Đình cũng không biết Yến Tuy cùng Tô Tư Vũ nói cái gì, nhưng cậu có thể cảm giác được tâm tình Yến Tuy không quá tốt.

    Cậu dựa vào Yến Tuy, tiếp theo sau đó vỗ sau lưng anh, chờ tâm tình anh bình phục.

    Khoảng 10 phút trôi qua, cảm xúc của Yến Tuy mới khôi phục bình thường, anh rũ mắt nhìn về phía Mạnh Đình, tay hơi hơi nâng lên, nắm trụ hai má Mạnh Đình, cúi đầu hôn tới, có chút vội vàng, thậm chí vì vậy có chút không có kết cấu.

    Mạnh Đình chớp chớp mắt, liền cũng đáp lại nụ hôn của Yến Tuy, cậu xoa nhẹ tóc Yến Tuy, thả lỏng cơ thể của mình.

    Nhưng ngay sau đó nụ hôn của Yến Tuy càng thêm vội vàng và nồng nhiệt, Mạnh Đình chậm rãi nằm xuống trên ghế salon, Yến Tuy cũng theo đó xuống dưới, anh thở khẽ rời khỏi môi Mạnh Đình, liền cứ như vậy ôm người, chặt chẽ mà ôm ở phía dưới, chỉ sợ cậu có thể cứ như vậy biến mất.

    Mạnh Đình nhẹ nhàng xoa tóc Yến Tuy, khẽ nói, “Không sợ, em bồi anh.”

    Bất kể là cái gì đều không cần sợ, cậu sẽ bồi Yến Tuy, chỉ cần anh cần, cậu liền sẽ vĩnh viễn bồi anh.

    “Được,” Yến Tuy nhẹ giọng trả lời, anh xác thực sợ hãi, chính xác hơn mà nói, anh là nghĩ lại mà sợ, Tô Tư Vũ nói cho anh biết, trong nhân sinh của anh thiếu chút nữa liền không có Mạnh Đình, anh thiếu chút nữa sẽ không thể gặp được cậu.

    Đối mặt với Tô Tư Vũ anh còn có thể khắc chế loại tâm tình này, nhưng đối mặt với bản thân Mạnh Đình, anh liền có chút khó có thể khống chế.

    “Em muốn biết bọn anh nói cái gì không?”

    Yến Tuy tiếp tục ở bên tai Mạnh Đình nói nhỏ, kỳ thực lúc anh hỏi lời này, vẫn do dự rốt cục có nên nói cho Mạnh Đình hay không, nhưng anh cũng sợ một ngày kia anh không có ở đây, Tô Tư Vũ hoặc là những người khác chạy đến bên cạnh Mạnh Đình nói lung tung, vậy còn không bằng bọn họ bây giờ liền nói ra.

    Anh phải ngăn chặm bất bất kỳ manh mối nào có thể sẽ khiến cho Mạnh Đình rời khỏi anh, có thể gặp được cậu không dễ dàng, cho nên dùng bất cứ thủ đoạn gì, anh muốn giữ người ở bên cạnh.

    Mạnh Đình chần chờ một chút nói thật, “Muốn.”

    Cảm xúc của Yến Tuy không đúng, còn là không đúng bởi vì sau khi nói chuyện với Tô Tư Vũ mà có, cậu có chút bận tâm, đồng dạng cũng có chút để ý, cho nên, cậu muốn biết bọn họ rốt cục nói gì.

    “Được, anh cho em biết.” Yến Tuy nói bế Mạnh Đình lên, anh vẫn như cũ ôm người thật chặt vào trong ngực, sau đó mới nói chuyện anh và Tô Tư Vũ trong thư phòng nói, cũng không giấu diếm, có thể nói đều nói.

    Yến Tuy nói xong còn đang đợi phản ứng của Mạnh Đình, nhưng Mạnh Đình ngoại trừ tay níu lấy quần áo anh càng chặt hơn chút, cũng không có cảm xúc đặc biệt gì.

    Đương nhiên, cũng có thể là cung phản xạ của Mạnh Đình quá dài, lượng tin tức những lời này quá lớn, cậu trong lúc nhất thời còn phản ứng không kịp.

    Lại một lát, Mạnh Đình mới mở miệng, “Em mặc kệ, người hiện tại kết hôn với anh là em.”

    Cậu cũng không phải cố ý đoạt nhân duyên của Tô Tư Vũ, huống chi hôm nay, bọn họ đã kết hôn, đã yêu nhau, đời trước phát sinh cái gì, Mạnh Đình không muốn để ý, cậu ngay cả chính mình bị Mạnh gia hại thành cái dạng kia cũng không muốn để ý, huống chi những cái khác.

    “Trước khi cưới, anh không có người trong lòng, anh bây giờ thích là em, yêu là em, em không sai, chúng ta cũng không sai.”

    Tô Tư Vũ cảm thấy bọn họ có lỗi với hắn, nhưng sự thực cũng không có gì có lỗi. Cậu cũng không phải người chen chân vào trong hôn nhân của người khác, cũng không phải kẻ thứ 3 trong tình yêu của người khác. Chỉ là, cậu ngẫu nhiên có thể làm cho Yến Tuy thích cậu, cậu cũng thích Yến Tuy mà thôi.

    “Yến Tuy……” Mạnh Đình ngước mắt nhìn về phía Yến Tuy, cậu có chút do dự rốt cuộc có nên nói với anh hay không, chuyện cậu cũng là trọng sinh, nhưng hoàn cảnh của cậu và Tô Tư Vũ hoàn toàn khác nhau, cậu nói với Yến Tuy cũng không thể giúp anh, ngược lại muốn khiến anh thương tâm vì cậu.

    Còn nữa cậu cũng không muốn nghĩ thêm về quá khứ, cậu hiện tại thích Yến Tuy, yêu Yến Tuy, cậu muốn cùng một chỗ với anh nắm giữ hiện tại và tương lai.

    Trên mặt Yến Tuy hiện lên chút tươi cười, môi anh ở trên lông mi Mạnh Đình lướt qua, lại tiếp tục rơi xuống mi tâm của cậu, anh nghiêm túc nói, “Mạnh Đình, cảm ơn.” Cảm ơn sự xuất hiện của em, cảm ơn em đã tham dự vào cuộc sống của anh.

    Mạnh Đình nghe vậy hơi hướng lên trên, chóp mũi cọ cọ Yến Tuy, “Không sao, anh thỉnh thoảng ngốc một chút cũng không sao.”

    Mặc dù cậu cảm thấy chuyện cậu đều có thể nghĩ minh bạch, Yến Tuy cần phải cậu nói một chút mới có thể hiểu, có chút ngạc nhiên, nhưng cậu cũng không cảm thấy không tốt, Yến Tuy cũng là người, luôn có lúc mơ hồ, bọn họ ở chung một chỗ vốn là phải giúp đỡ lẫn nhau, chỉ là Yến Tuy rõ ràng giúp cậu nhiều hơn chút.

    Trong mắt Yến Tuy cũng hiện lên chút tiếu ý, nhưng mà không có ý định đi sửa đúng cách hiểu của cậu đối với câu cảm ơn này.

    Xác định những thứ này, Mạnh Đình liền lại tiếp tục buồn rầu, “Vậy cha làm sao bây giờ?”

    Mặc dù chỉ có gặp mặt một lần, nhưng tâm ý của cậu và Yến Tuy giống nhau, hi vọng ông và người ông yêu có thể tốt đẹp, sẽ chết trong miệng Tô Tư Vũ…… là ngã bệnh mà chết, hay là gặp phải cái gì ngoài ý muốn?

    Yến Tuy nhẹ nhàng xoa tóc Mạnh Đình, thần sắc trên mặt ngược lại càng thêm kiên định, “Anh sẽ tìm được bọn họ, chúng ta chỉ cần cố hết sức là được rồi.” Nhưng trong cái cố hết sức này tuyệt đối cũng không bao gồm, lựa chọn khiến anh rời khỏi Mạnh Đình, đó cũng không phải anh không hiếu thuận, mà là anh vô năng.

    “Về phần…… Minh Á, bên kia anh cũng sẽ chú ý hơn.”

    Theo lời Tô Tư Vũ thời gian vô cùng kỳ quặc, trước khi chết thay đổi di chúc, rốt cuộc là Yến Tránh Bá tự nguyện, hay là có cái mà người ta gọi là ông bị bệnh hồ đồ gây nên, cũng không dễ nói. Hơn nữa Yến Tránh Bác anh và Mạnh Đình mới gặp qua, thật sự nhìn không ra ông ba năm sau sẽ bệnh chết.

    Mạnh Đình nghe vậy khẽ gật đầu một cái, sau đó dựa tới đầu vai Yến Tuy, “Sự tình mặc dù nhiều, nhưng anh cũng không cần quá cực khổ, em sẽ đau lòng.”

    Yến Tuy ngoắc ngoắc khóe miệng nhẹ nhàng “ừ” một tiếng, nhưng tư thế anh ôm chặt người cũng không buông lỏng, so với Mạnh Đình ngoài ý muốn nghĩ thông, ngược lại anh còn có chút không buông ra được.

    Bất quá cũng có thể hiểu, Mạnh Đình dù sao gặp nhiều hơn chút, cậu so với Tô Tư Vũ còn xác định hơn kiếp trước của mình cùng Yến Tuy không có liên hệ, Yến Tuy liền không phải, trong dăm ba câu Tô Tư Vũ phác họa, anh cảm giác kiếp trước của mình đủ hỏng bét.

    Lại nửa giờ trôi qua, Mạnh Đình miễn cưỡng ngáp một cái, mắt chớp a chớp, liền khép lại, phủ lên minh quan, cậu được Yến Tuy ôm, vốn rất dễ dàng buồn ngủ, chính là lúc này cũng không thể ngoại lệ.

    Lại trong chốc lát đi qua, Yến Tuy ôm ngang Mạnh Đình lên, đi về phía phòng ngủ của bọn họ, anh đặt người lên giường, lại hôn hôn môi cậu, sau đó mới đứng dậy đi tới phòng làm việc, tiếp đó không lâu Vương Phong liền tới, bác Tiêu và Triệu Binh đi cục cảnh sát trở lại cũng đến thư phòng một lúc lâu mới đi ra ngoài.

    Về phần Tô gia và Mạnh gia hai tiếng sau, bị cảnh sát cầm lệnh bắt giữ mang Mạnh Tiêu và Tô Tư Vũ đi, Tô Tư Vũ vốn còn mang theo chút may mắn, hoàn toàn dập tắt, át chủ bài lớn nhất của hắn cũng không thể đả động Yến Tuy, ngược lại khiến anh hạ xuống quyết định phải đối phó với hắn.

    Nhưng đối phó với hắn…… nếu là như vậy, Yến Tuy vừa bắt đầu liền báo cảnh sát, mà không phải chờ tới bây giờ, anh muốn đối phó không chỉ riêng Mạnh Tiêu và Tô Tư Vũ, gia tộc phía sau bọn họ cũng phải bị dính líu.

    Trước tiên không nói xí nghiệp gia tộc của bọn họ bị đả kích như thế nào, riêng hai người này bị cảnh sát từ trong nhà mang đi, tin tức này vừa truyền ra, người hai nhà ở trong giới cao quý đều phải bị chỉ trích rất nhiều, đặc biệt lần này Cố gia Chung gia đều cùng Yến Tuy đứng cùng một lập trường.

    Nếu như có yêu cầu, Cố Lãng và Chung Minh sẽ ra tòa chỉ điểm chứng minh Mạnh Tiêu và Tô Tư Vũ, những người khác Mạnh gia và Tô gia còn sẽ có dư âm của sự việc, thân phận của hai người này bọn họ là trăm triệu động không được, đây chính là một nút chết, nút chết khiến hai nhà nhất định mặt mũi mất sạch.

    Bất quá những chuyện này, tạm thời không có liên quan gì tới Mạnh Đình, buổi sáng hai ngày sau, cậu ngồi lên xe, Yến Tuy đưa cậu tới trường, cao trung trung học đệ nhất Hải thành.

    Đồng phục học sinh cao trung của Hải thành cùng đồng phục trường học trước kia của Mạnh Đình không khác lắm, chất lượng có lẽ tốt hơn chút, nhưng kiểu dáng không sai biệt lắm, đều là quần áo thể thao màu lam trắng, Mạnh Đình ôm cặp sách ngồi ở phía sau, Yến Tuy cũng ngồi bên cạnh cậu.

    Nên dặn dò hôm qua và trên đường tới đều đã dặn xong, nói thêm cái gì cũng không cần thiết, trong lúc nhất thời trên xe có chút trầm mặc.

    Ánh mắt Mạnh Đình quét tới, trong dư quang Triệu Binh đang thật tình lái xe, cậu cũng là không nhịn được, đem cặp sách và Yến Tuy cùng ôm lấy, “Em sẽ nhớ anh, anh cũng phải nhớ em.”

    “Được,” Yến Tuy trả lời, nhưng anh cảm thấy lời này hẳn là anh nói mới đúng, nhưng anh không nói ra miệng, Mạnh Đình ngược lại nói tới trôi chảy.

    Ánh mắt Mạnh Đình cong cong, lại dán má Yến Tuy cọ cọ, sau đó lại lặng lẽ hôn một cái.

    Yến Tuy vốn cũng có chút luyến tiếc Mạnh Đình, bị một cái ôm một cái hôn một câu nói này của cậu, thời gian hôm nay của anh hẳn toàn bộ nhớ cậu rồi.

    Xe dừng lại, Triệu Binh vẫn như cũ mắt nhìn thẳng về phía, hai người phía sau hắn còn ôm nhau không buông đấy, nhưng không phải buổi tối liền đón người về rồi sao, rốt cuộc là phải có bao luyến tiếc đây.

    Chương 53

    Yến Tuy nhu nhu tóc Mạnh Đình, giơ tay lên nhìn đồng hồ đeo tay một chút, cuối cùng buông người ra, “Đi, anh đưa em đi vào.”

    “Ừm,” Mạnh Đình trả lời, sau đó nhìn gò má Yến Tuy, lại hôn một cái, mới buông ra.

    Lớp Mạnh Đình hiện tại phải đi, là lớp của cô giáo ngữ văn lúc nghỉ hè đã bổ túc hơn phân nửa kiến thức cho cậu, cô đối với tình huống của Mạnh Đình khá rõ ràng, cũng biết Yến gia, cô tuyệt đối sẽ không cho phép người trong trường khi dễ Mạnh Đình, ngay cả có phát sinh cái gì, cô cũng sẽ kịp thời liên lạc cho Yến Tuy.

    Hơn nữa lớp của cô toàn là học sinh mũi nhọn, tới lớp 12, đa số là vùi đầu vào học, học sinh nhàm chán tới mức muốn đi trêu chọc người khác căn bản là không có.

    Yến Tuy cũng không có tiễn Mạnh Đình tới cửa lớp học, ở dưới lầu phòng học của bọn họ liền gặp được giáo viên ngữ văn Vương Thu Ngữ xuống lầu đón người, giao người cho cô, Yến Tuy liền quay về.

    Mạnh Đình nhìn thân ảnh Yến Tuy đến khi không thấy nữa, cậu mới đi theo Vương Thu Ngữ lên lầu.

    Ánh mắt cậu quét tới xung quanh rất nhiều người cùng đồng phục học sinh với cậu, nhưng ánh mắt phần lớn chỉ rơi vào quần áo của bọn họ chưa nhìn mặt, cậu liền thu lại, cậu tới trường là muốn học bài, bọn họ đối với cậu là thái độ gì, cách nhìn gì cũng không quan trọng.

    Buổi sáng 7h tới 7h10, lúc này chính là thời gian trường học người tới nhiều nhất, học sinh phần lớn tại thời gian này đi học, Yến Tuy và Mạnh Đình một đường từ cổng trường đi tới, rất nhiều ánh mắt tò mò liền cũng rơi vào trên người bọn họ.

    Yến Tuy cao lớn tuấn lãng, Mạnh Đình tinh sảo xinh đẹp, hai người đi cùng nhau hết sức bổ mắt, tự nhiên có không ít học sinh bát quái, Mạnh Đình mặc đồng phục trường bọn họ, liền cũng có không ít người nghị luận, Mạnh Đình rốt cuộc là lớp nào, Yến Tuy và cậu là cái quan hệ gì vân vân.

    Bất quá nơi này là trung học tốt nhất Hải thành, nơi này con cái nhà giàu cũng không ít, tầm mắt học sinh khác nhau, tò mò thì tò mò, nhưng quay đầu không sai biệt lắm liền quên, thật sự cũng sẽ không tạo thành quấy rối gì cho Mạnh Đình.

    Cặp sách của Mạnh Đình rất lớn rất nặng, sách giáo khoa căn bản cần dùng đến đều mang tới, Vương Thu Ngữ trước tiên dẫn cậu tới phòng làm việc, dặn dò một lần, chờ tiếng chuông vào học buổi sáng vang lên, cô mới dẫn cậu đi tới lớp 2 cao tam.

    “Các bạn học, yên lặng một chút,” Vương Thu Ngữ bốn mươi mấy tuổi, kinh nghiệm giảng dạy phong phú, bản thân cũng rất có lực tương tác, cô đứng ở trên bục giảng vừa nói, tiếng đọc sách rì rầm rất nhanh liền biến mất.

    Cô nhẹ nhàng cười cười, sau đó mới nói tiếp, “Cô giới thiệu cho các em một chút bạn học mới, bạn học Mạnh Đình, bạn ấy bởi vì bị bệnh muộn vài ngày mới tới, mọi người vỗ tay.”

    Thanh âm “bộp bộp bộp” vang lên, không có bao vang dội, nhưng không tỏ ra không kiên nhẫn hay bài xích gì đó, bộ dáng chỉ là rơi vào trên người Mạnh Đình, bất giác đều có vài phần kinh diễm, bọn họ từ hồi bắt đầu học hành căn bản năm nào cũng sẽ gặp một hai học sinh xếp lớp hoặc là học sinh chuyển trường, nam nữ đều có, đẹp không đẹp cũng đều có, nhưng xinh đẹp, trưởng thành giống như Mạnh Đình ngược lại hiếm thấy.

    Trong ánh mắt mong chờ của Vương Thu Ngữ, Mạnh Đình cũng đi lên bục giảng, “Chào mọi người, tôi là Mạnh Đình.”

    Dứt lời, cậu liền đi xuống, tự giới thiệu bản thân này đơn giản tới khiến người ta phẫn nộ.

    Vương Thu Ngữ từng tiếp xúc với Mạnh Đình biết cậu nói ít, khẽ gật đầu một cái, coi như cho cậu qua. Đám học sinh kịp phản ứng lác đác mà vỗ tay xong, Vương Thu Ngữ lại phất phất tay, tiếng học bài rì rầm lại lần nữa vang lên.

    Mạnh Đình dạo này lại cao hơn 2cm, chiều cao 1m78, không tính là đặc biệt cao, cũng coi như không lùn, cậu được xếp ở vị trí gần cửa sổ hàng thứ hai từ dưới lên, cũng không cần người bên kia chuyển vị trí, lần đầu khai giảng, Vương Thu Ngữ đã sắp xếp xong xuôi rồi.

    Ngồi cùng bàn với Mạnh Đình đi ra, Mạnh Đình đi vào, Vương Thu Ngữ liền tiếp tục ở trong lớp đi lại, mặc dù có chú ý cậu, nhưng cũng không có biểu hiện tới quá mức rõ ràng.

    Mạnh Đình xếp sách và bài thi trong cặp ra, nhét cặp sách vào trong ngăn kéo, cậu tiện tay rút ra một quyển sách ngữ văn, lập tức liền nghiêm túc nhìn lên, ngồi cùng bàn bên người cậu rốt cục ghé mắt tới, hắn nhìn Mạnh Đình một cái, thoáng ngây người một lúc, mới dời ánh mắt trở lại.

    Mạnh Đình chưa từng có thói quen chủ động đến gần, chính là hiện tại cũng không có ý thức như vậy, cậu cũng không chào hỏi với bất cứ ai, vùi đầu học bài, khá nghiêm túc, bàn trước sau vốn là còn có muốn cùng cậu quen biết, nhìn thấy bộ dạng nghiêm túc của cậu, cũng đều không thể không biết xấu hổ mà quấy rầy.

    Sau khi hết tiết, Mạnh Đình liền nghiêng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, một cái ao nước nhỏ, một gốc cây già, cứ như vậy lăng lăng nhìn 10 phút, chuông vào học vang lên rồi, cậu mới tự giác dời trở lại ánh mắt, hoặc học bài, hoặc nhìn bảng đen, vẻ mặt đều chuyên chú, buổi học này tới trưa mới kết thúc.

    Người ở xung quanh cậu thỉnh thoảng chú ý tới cậu, cảm thấy bạn học mới xinh đẹp này đặc biệt lãnh, lãnh tới mức bọn họ cũng không biết mở miệng nói chuyện với cậu như thế nào, có chút cáu, Mạnh Đình không chủ động mở miệng, bọn họ cũng sẽ không mở miệng.

    Kỳ thực Mạnh Đình thật sự cũng không cố ý như vậy, mà hồi cậu đi học phần lớn đều như thế, trong mắt cậu chỉ có sách giáo khoa và bảng đen, bạn học nói chuyện với cậu, đối với cậu mà nói cũng chỉ có khác nhau giữa đánh nhau và không đánh nhau.

    Lúc cậu quá mức chuyên chú, ngay cả có người nói chuyện với cậu, cậu đều không quá có thể nghe thấy, điểm này chính là Yến Tuy cũng từng thể nghiệm.

    Buổi trưa giờ ăn cơm, cậu từ trong túi xách lấy ra một hộp tiện lợi, sau đó liền đứng dậy tới dưới lầu lớp học, tìm góc vắng vẻ, cậu liền bắt đầu ăn, cô Vương chuẩn bị rất phong phú, thịt rau còn có thêm canh xương dược liệu, sau khi ăn xong cậu tản bộ, quay lại lớp học, cậu lấy giấy và bút ra, tính tính toán toán, thời gian nghỉ trưa cũng trôi qua.

    Cao tam không tính học buổi sáng và nghỉ trưa có 4 tiết, buổi chiều cũng có 4 tiết, buổi chiều 6h mới có thể tan học, một ngày đầy lịch học, phải kiên trì một năm, cũng thật sự là không dễ dàng, bài tập về nhà cũng còn rất nhiều, chỉ ngày hôm nay Mạnh Đình đã nhận được 4 tờ bài thi, mặc dù không yêu cầu toàn bộ làm xong, nhưng ngay cả mỗi tờ làm một nửa, thời gian phải tốn cũng không ít.

    Mạnh Đình muốn học lại, là bởi vì cậu muốn lên đại học, muốn một lần nữa bái nhập học trò của giáo viên của cậu, muốn có một phòng thí nghiệm của riêng mình, tiếp tục thí nghiệm kiếp trước chưa hoàn thành, nhưng trước mắt cậu cứ như vậy tiêu tốn thời gian vào cậu cái đã học được, hoặc là vĩnh viễn học không được cái gì, cậu đột nhiên có chút do dự quyết định như vậy có đúng hay không.

    “Hey, tôi tên Tiêu Mục.” Tiêu Mục ngồi cùng bàn Mạnh Đình nhẫn nhịn một ngày, rốt cục tại thời điểm tan học, mở miệng nói chuyện với Mạnh Đình, ánh mắt hắn còn coi như thanh chính, nhưng không che giấu chút đặc thù trong mắt hắn.

    Giai đoạn cao trung này, bất kể là tính cách trưởng thành sớm hay là tính cách quen thuộc muộn, tuyệt đại đa số người đối với tính hướng của mình căn bản đều đã rõ ràng, Tiêu Mục chính là như thế, hắn ở cổng trường nhìn thấy Mạnh Đình, hắn đã cảm thấy tâm động, hơn nữa hắn có cảm giác Mạnh Đình cùng hắn là cùng một loại người.

    Nếu bọn họ sớm ra đời vài thập niên, hắn có lẽ sẽ lựa chọn khắc chế tâm động của mình, dù sao hắn không muốn trở thành làm ngoại tộc, nhưng bây giờ luật hôn nhân đồng tính thông qua, quan niệm quốc dân căn bản thay đổi, hắn muốn theo đuổi Mạnh Đình, liền giống như hắn muốn theo đuổi một nữ sinh.

    Nhưng Mạnh Đình lãnh tới mức có chút không bình thường, cậu từ lúc tới lớp học này đã không nhìn bất cứ ai, liền cũng bao gồm hắn ngồi cùng bàn, hiện tại Mạnh Đình thu dọn đồ liền muốn đi, hắn cũng có chút kiềm chế không được.

    Mạnh Đình nghe vậy tiếp tục cầm cặp sách lên, đeo trên người, chống lại ánh mắt Tiêu Mục, xác định hắn không phải muốn tìm cậu đánh nhau, cậu khẽ gật đầu một cái, “Chào cậu.”

    Nói xong lời này, cậu nhanh chóng nói tiếp, “Gặp lại.”

    Lại sau đó, cậu nhẹ nhàng nhảy một cái, liền nhảy lên bàn, xoay người ra khỏi vị trí, cũng không cần Tiêu Mục nhường, thân thủ khá xinh đẹp.

    Lúc rất nhiều bạn học còn chưa kịp phản ứng, cậu liền bước ra lớp học, tốc độ xuống cầu thang cũng rất nhanh, cậu biết Yến Tuy nhất định sẽ tới đón cậu.

    Đi ra cổng trường, cậu liền nhìn thấy Yến Tuy tựa bên cửa xe, ánh mắt vừa lúc nhìn sang, Mạnh Đình giơ giơ tay lên, cước bộ lại nhanh vài phần.

    Yến Tuy nhìn thấy Mạnh Đình liền đứng thẳng thân thể, chờ Mạnh Đình bước nhanh đến gần.

    Mạnh Đình ở trước người Yến Tuy nửa bước mới dừng lại, lại gần hơn chút liền giống như lao vào cái ôm, cậu nhìn Yến Tuy, mắt dần dần cong lên, lúc lên lớp cậu không nhớ Yến Tuy, nhưng vừa tan học cậu liền nhớ anh. Trước mắt nhìn thấy ngời, cậu lại càng nhớ.

    “Yến Tuy, em nhớ anh.”

    Thanh âm Mạnh Đình không cao, trước cổng trường ồn ào, thậm chí còn có chút mơ hồ, nhưng cũng không ảnh hưởng tới Yến Tuy nghe thấy.

    Yến Tuy đưa tay qua nhẹ nhàng ôm ôm người, anh thấp giọng nói, “Anh cũng nhớ em, chúng ta về nhà.”

    Mạnh Đình gật gật đầu, Yến Tuy mở cửa xe, cậu trước tiên ngồi vào, Yến Tuy ngồi lên, cửa xe còn chưa đóng lại, anh đã bị Mạnh Đình mạnh mẽ ôm trụ, cậu muốn còn thật sự không trộn lẫn một chút dưỡng khí, quyến luyến cũng đều không cất giấu che đậy, muốn ôm liền ôm, muốn thân mật liền thân mật.

    Yến Tuy tiếp tục đóng cửa lại, xoay người lại ôm người, nụ cười khóe miệng lại mãnh liệt hai phần, nói thật lúc để Mạnh Đình tới trường, anh ngoại trừ không muốn, còn có lo lắng, nhưng trước mắt anh được Mạnh Đình quyến luyến mà ôm như vậy, những lo lắng kia lại tạm tời liền không cánh mà bay.

    “Hôm nay học hành nhiều không?” Yến Tuy hỏi, vuốt vuốt sau lưng Mạnh Đình.

    “Vẫn tốt,” Mạnh Đình cũng không sợ bài tập nhiều, cậu chính là đột nhiên cảm thấy thời gian có chút cấp bách, không biết có nên tiêu tốn thời gian trên những cái cậu đã biết hay không, cậu cọ cọ má Yến Tuy, sau đó nói nhỏ, “Buổi tối, em có chuyện muốn thương lượng với anh.” Yến Tuy nghĩ không ra Mạnh Đình là chuyện gì, nhưng nhìn sắc trời đã tối rồi, anh liền cũng không gấp gáp.

    Anh cứ như vậy ôm Mạnh Đình, một đường ôm về tới trước nhà cũ, xe dừng lại, anh mới buông người ra, Mạnh Đình lần này hiếm thấy không ngủ, mắp chớp a chớp, vẫn coi như có tinh thần.

    Ăn xong bữa tối thịnh soạn, lại tản bộ một lát, hai người cùng nhau đến thư phòng, Yến Tuy xử lý chuyện của anh, Mạnh Đình trước tiên làm bài tập, dù sao cậu trước mắt vẫn là học sinh, hoàn thành bài tập là hàng đầu.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ trọng sinh DMH tại dammydmh.com

    Nhanh chóng tới 11h, Mạnh Đình ngáp rốt cục hoàn thành bài tập, Yến Tuy không biết từ lúc nào đã đứng phía sau cậu, anh chậm rãi cúi người xuống, ghé vào bên tai Mạnh Đình nói nhỏ, “Mệt rồi?”

    Mạnh Đình nhẹ nhàng “ừ” một tiếng, sau đó Yến Tuy liền nghiêng sang một bước, bế cậu lên, “Chúng ta trở về ngủ.”

    Mạnh Đình nhìn lướt qua bài thi cậu còn chưa thu dọn, như có chần chờ.

    “Không sao, sáng mai anh cho người thu dọn.” Yến Tuy nói, nhẹ nhàng hôn hôn mi tâm Mạnh Đình.

    Mạnh Đình gật gật đầu, ôm chặt cổ Yến Tuy, lại dán vào trên mặt anh, hôn hôn, trong mắt cậu mang theo buồn ngủ cùng tiếu ý, bất giác khẽ híp lại, Yến Tuy nhìn lướt qua, hầu kết không tự chủ lăn lăn.

    Mạnh Đình ban đầu còn nhớ mình muốn thương lượng với Yến Tuy cái gì, nhưng trong quá trình tắm, cậu liền ngủ mất, buổi sáng tỉnh dậy chạy bộ dắt chó, lên xe cậu mới nhớ tới, nhưng ở trên xe rõ ràng không phải nơi nói chuyện, Yến Tuy tiếp tục hỏi cậu, cậu liền lắc lắc đầu.

    “Chúng ta chủ nhật nói.”

    Yến Tuy nghe vậy ôm Mạnh Đình tới trong ngực, lại nghiêng đầu hôn hôn trán cậu, “Được.”

    Lần này hai người ở cổng trường tạm biệt, Yến Tuy tới công ty, Mạnh Đình tới trường, cuộc sống trường học đối với Mạnh Đình mà nói cũng không bao nhiêu khác biệt, thầy Nhâm hẳn đã được Vương Thu Ngữ dặn dò, suốt 5 ngày tới đây, Mạnh Đình chưa từng một lần bị hỏi tới.

    Trao đổi giữa cậu và Tiêu Mục ngồi cùng bàn cũng vẫn dừng lại ở “Chào cậu, gặp lại” ngày đầu tiên, bạn học xung quanh cũng đều quen trầm mặc ít nói của Mạnh Đình, mặc dù không có cố ý bài xích, nhưng chủ động tìm Mạnh Đình nói chuyện căn bản không có.

    Chiều thứ 6 tiếng chuông tan học vừa vang lên, Mạnh Đình lại nhanh chóng mà thu dọn đồ đạc, Tiêu Mục vội vàng đứng lên,” Mạnh Đình, lát nữa có trận bóng rổ của đội khối chúng ta, tớ cũng tham gia, cậu tới xem đi.”

    Mạnh Đình nghe vậy ánh mắt quét về phía Tiêu Mục, suy nghĩ một lát cậu mới tựa như nhớ tới người cùng cậu nói chuyện là ai, cậu nhẹ nhàng lắc đầu, “Tớ còn có việc.”

    Tiêu Mục nghe vậy cũng không từ bỏ, “Mỗi ngày tới đón cậu là anh trai cậu đi, cậu nói với anh ấy một tiếng, tới lúc đó tới đưa cậu về nhà.”

    “Không phải, không được,” Mạnh Đình hiếm thấy lập tức trả lời hai vấn đề, cậu đeo cặp sách trên lưng, nhìn về phía Tiêu Mục, rõ ràng cho thấy muốn hắn nhường đường, lúc này nữ sinh trước bàn Mạnh Đình cũng xoay tới.

    “Mạnh Đình anh trai cậu thật đẹp trai a.”

    Nữ sinh so với nam sinh trưởng thành sớm hơn chút, mấy nhân sĩ tinh anh xã hội, lực hấp dẫn đối với các nàng cũng lớn hơn, Yến Tuy rõ ràng liền thuộc về cái này, còn có thể là kiểu “bá đạo tổng tài” chân thực, mấy ngày nay anh mỗi ngày đều ở cổng trường đón Mạnh Đình, người trong lớp chú ý tới cũng không ít.

    Nhưng Mạnh Đình không thích nói chuyện, ngay cả muốn thăm dò cái gì đó, cũng tìm không được cơ hội mở miệng, trước mắt Tiêu Mục thật vất vả dẫn dắt đề tài, Vương Duyệt Duyệt trước bàn Mạnh Đình liền không nhịn được chen vào một câu, bất quá thần sắc hoa si trên mặt cô cũng không có gì có thể giấu diếm.

    “Anh ấy không phải anh trai tôi,” Mạnh Đình lại tiếp tục cường điệu một lần, cậu đi lên phía trước, lệ khí trong mắt đột nhiên bộc phát khiến Tiêu Mục sững sờ một cái, sau đó liền bị Mạnh Đình đụng phải bả vai một cái, nghiêng người đi.

    Mặc dù Yến Tuy nhà cậu rất đẹp trai, nhưng từ trong miệng người khác nghe được, Mạnh Đình vẫn là rất không thoải mái, không đến nỗi giận chó đánh mèo, nhưng cậu đối với người cản đường cậu, từ trước đến giờ là không khách khí.

    Lúc tới cổng trường, cước bộ Mạnh Đình đột nhiên dừng một chút, cậu nhìn thấy Yến Tuy, ánh mắt ngay sau đó lại nhìn về bốn phía, lúc này mới nhận thấy được rất nhiều ánh mắt không giống nhau rơi vào trên người Yến Tuy, Yến Tuy của cậu cứ như vậy trắng trợn bị người nhìn nhiều ngày như vậy.

    Mạnh Đình đi tới trước người Yến Tuy cũng không nói gì, kéo cửa xe ra liền muốn Yến Tuy trước tiên ngồi vào.

    Yến Tuy nhíu nhíu mày, không rõ làm sao, nhưng không cự tuyệt ý tứ của Mạnh Đình, anh ngồi lên xe, sau đó kéo người lên.

    Mạnh Đình không giống bình thường lên xe liền dính người, mà là nhìn Yến Tuy, ánh mắt ở trên người anh đánh giá chung quanh.

    “Sao thế?” Yến Tuy có chút nghi ngờ, bộ dáng Mạnh Đình không quá giống giận anh, nhưng không khỏi cũng có chút không được tự nhiên, anh sáng nay lúc đưa cậu đi học, Mạnh Đình và anh còn rất tốt, hẳn không phải là vấn đề của anh, “Trong lớp có người nói gì? Hay là làm cái gì?”

    Mạnh Đình không trả lời, cậu tiếp tục nhìn Yến Tuy, sau đó dịch dịch dịch, dịch tới bên người Yến Tuy, “Anh sau này đừng đứng ngoài xe chờ em, anh ở trong xe chờ, em nhận ra được xe nhà chúng ta.”

    Yến Tuy nghe vậy thần sắc có chút dừng lại, còn chưa kịp nghĩ cái gì, Mạnh Đình liền lại tiếp tục lẩm bẩm.

    “Anh bị nhiều người nhìn như vậy, em mất hứng.”

    Cậu nói đưa tay ôm cổ Yến Tuy, hết sức nghiêm túc cường điệu một lần, “Anh là của em.”

    Ngày đầu tiên khai giảng, Vương Thu Ngữ đã nhấn mạnh một chút với Mạnh Đình, không nói nói cho người khác biệt chuyện cậu đã kết hôn, cô dự tính ban đầu cũng là tốt, không muốn những người khác đối với Mạnh Đình quăng ra quá nhiều ánh mắt khác thường, Mạnh Đình đáp ứng, cho nên vừa nãy cậu nếu không cao hứng, liền cũng không nói.

    Bằng không, cậu kỳ thực rất muốn nói cho bọn họ biết, Yến Tuy mới không phải anh trai cậu, anh ấy là người yêu của cậu, người yêu đã kết hôn.

    Yến Tuy nghe vậy trong mắt tràn ra chút tiếu ý, ngay sau đó bừng tỉnh Mạnh Đình như vậy…… là ghen.

    Yến Tuy ôm người vào trong ngực, nâng cằm cậu lên, hôn lên môi Mạnh Đình, trong mắt mỉm cười, ngữ khí khẳng định, “Anh là của em.”

    Mạnh Đình và Yến Tuy nhìn nhau, má khẽ đỏ hồng, sau đó cậu giống như được chữa khỏi mà “ừ” một tiếng.

    Cậu sáp tới cọ cọ má Yến Tuy, tiếp theo sau đó ôm trụ Yến Tuy, lại qua chốc lát, cậu đột nhiên ngó ngó lên trên, “Triệu Binh, anh cái gì cũng không nhìn thấy đúng không?”

    Không nhìn thấy cậu ghen, không nhìn thấy Yến Tuy hôn cậu, cũng không nhìn thấy cậu cọ người……

    Khuôn mặt cứng đờ mấy chục năm của Triệu Binh, nhịn không được muốn vặn vẹo, hồi lâu, hắn trái với lương tâm mà “ừ” một tiếng.

    Mạnh Đình hài lòng gật đầu một cái, quay mắt lại chống lại tầm mắt Yến Tuy, cậu nói nhỏ, “Triệu Binh lái xe rất nghiêm túc, nhìn không thấy chúng ta.”

    Triệu Binh nghe vậy không chỉ có khuôn mặt da thịt cứng ngắc tới không còn hình dáng, thân thể cũng cứng ngắc chút, hắn mặc dù lái xe nghiêm túc, cũng không tới mức ngay cả thời gian nhìn kính chiếu hậu cũng không có, càng không tới trình độ cái gì cũng không nghe được a.

    Yến Tuy nghe vậy, nhu nhu má Mạnh Đình, ngước mắt nhìn về phía kính chiếu hậy, vừa vặn chống lại ánh mắt không tự chủ nhìn sang của Triệu Binh, sống lưng Triệu Binh chợt lạnh, lần này hắn thật sự không dám nhìn kính chiếu hậu, nếu như có thể, hắn kỳ thực muốn nhét tai nghe vào tai.

    Mạnh Đình tâm an ý đắc, liền thật sự không tiếp tục cố kỵ Triệu Binh nữa, ghen tuông của cậu kỳ thực không có hạ xuống, hai tay ôm lấy Yến Tuy đều ngại không đủ, má dán người, cọ cọ, cọ tới mức Yến Tuy tâm viên ý mã.

    Một tuần này Mạnh Đình học tập cực khổ, anh thông cảm người, đến giờ cũng chỉ ôm người ngủ, tình cảnh thoáng cái từ đêm đêm triền miên quá độ tới chỉ có thể ôm không thể ăn, anh kỳ thực rất khó chịu, trước mắt bị Mạnh Đình cọ như vậy, hỏa khí vẫn luôn áp chết cũng có chút áp không nổi nữa.

    Xe dừng lại, cửa xe mở ra, đầu Đại Hoàng liền sáp lên, Mạnh Đình rốt cục buông Yến Tuy ra, xoay người ôm lấy Đại Hoàng.

    “Đại Hoàng ngoan, tao và Yến Tuy về nhà rồi.”

    “Gâu……” Đại Hoàng đáp một tiếng, sau đó lè lưỡi hướng về phía Mạnh Đình các loại nồng nhiệt liếm, chủ yếu đều liếm ở những nơi đặc biệt nhạy cảm như cổ, Mạnh Đình cười, thân thể dần dần liền nghiêng sang một bên, Yến Tuy ôm lấy cậu, lại đẩy Đại Hoàng, đẩy Đại Hoàng ra ngoài. (Vịt: Anh đúng là cha ghẻ mà =.=)

    “Trước tiên xuống xe.”

    Mạnh Đình gật gật đầu, xuống xe, sau đó Đại Hoàng lại đi lên dán lấy chủ nhân của nó.

    Yến Tuy một bên nhìn rất có kích động ôm lấy Mạnh Đình đi, anh đều chưa hảo hảo hôn người, ngược lại để cho một con thú cưng chiếm trước.

    Triệu Binh tiếp tục lái xe vào gara, hắn cảm thấy hắn gần đây gầy đi một hai lạng, ngày nào sớm tối đều phải bị đút một bữa lương cẩu, có thể không gầy sao.(Min: Tại sao không mập nhỉ? Ăn đường ngập mặt mà =)))))

    Về đến nhà, Yến Tuy trước tiên kéo Mạnh Đình đi về phía cầu thang, “Bọn cháu để đồ, rửa tay lại xuống.”

    Cô Vương gật đầu một cái, sau đó kêu người giúp việc dọn cơm.

    Mạnh Đình tới phòng trước tiên cởi đồng phục học sinh, chiều nay có tiết thể dục, cậu chảy chút mồ hôi, vừa nãy lại cùng Đại Hoàng náo loạn một trận, mũi cậu lại rất linh, liền trước tiên ghét bỏ chính mình.

    “Anh đi ăn trước, em tắm rửa rồi xuống.”

    Mạnh Đình nói với Yến Tuy xong, xách khăn tắm lên liền chạy vào phòng tắm, cậu đóng cửa rất nhanh, Yến Tuy muốn có động tác đều không kịp.

    20 phút sau, Mạnh Đình mới mở cửa ra, liền bị Yến Tuy canh giữ ở ngoài cửa ôm trụ.

    “Sao anh vẫn ở đây? Anh cũng muốn……”

    Lời của Mạnh Đình chưa nói xong, cậu đã bị Yến Tuy hôn lên, hai người vừa hôn vừa lui tới bên giường, Mạnh Đình mặc dù bị đánh úp, nhưng cậu đã quen cái ôm và nụ hôn của Yến Tuy, cũng không kinh sợ, càng không có ý tứ muốn cự tuyệt.

    Mắt cậu khẽ cong lên, nhiệt tình mà hôn đáp lại, mà Yến Tuy vốn chỉ định hôn một chút giải khát, liền thật sự không cách nào chỉ lướt qua là dừng lại.

    Nụ hôn kết thúc, hai người đã nằm ở trên giường, Yến Tuy vây Mạnh Đình ở bên dưới, Mạnh Đình thở khẽ không ngừng, lồng ngực cậu cũng phập phồng không ngừng, anh nói nhỏ, “Đói không?”

    Thanh âm Yến Tuy mang theo hai phần khắc chế, dễ nghe lại say lòng người, Mạnh Đình suy nghĩ một chút lắc lắc đầu, “Cô Vương còn chuẩn bị điểm tâm cho em.”

    Cậu lúc rảnh tiết thể dục liền ăn, kỳ thực cũng không tồi, cậu hơi ngẩng một chút, hôn hôn môi Yến Tuy, “Còn anh?”

    Yến Tuy nghe vậy trên mặt lộ ra chút ý cười, anh dán lên môi Mạnh Đình, áp người trở lại giường, “Đói rồi, cho nên Đình Đình phải chịu trách nhiệm đút anh ăn no.”

    Hai chữ Đình Đình này, Mạnh Đình cũng không phải là chưa từng nghe người khác gọi cậu như thế, nhưng từ trong miệng Yến Tuy nói ra, nhịp tim cậu bỗng nhiên liền tăng nhanh hơn chút, cậu không có trả lời, nhưng cậu nhẹ nhàng lộ ra đầu lưỡi, chủ động hôn Yến Tuy, cái này có thể so với bất cứ câu trả lời nào đều muốn cho thấy tâm ý của cậu hơn.

    Khăn tắm buộc ngang hông cậu nhẹ nhàng kéo một cái, liền ném ở một bên, ngược lại Yến Tuy cởi quần áo mình, lộ ra vẻ vội vàng chút, Mạnh Đình mím môi cười, thỉnh thoảng dùng chân cọ cọ người, ngược lại một chút cũng nhớ không nổi cảnh tượng mình lúc xin tha.

    Thật vất vả đem mình cởi sạch sẽ, Yến Tuy đưa tay lên liền túm lấy cái chân thỉnh thoảng quấy rối của Mạnh Đình, anh đặt vào bên môi hôn hôn, liền từ mu bàn chân bắt đầu hôn lên, Mạnh Đình cũng không biểu hiện bao nhiêu xấu hổ, cậu không phải cúi người hôn tóc Yến Tuy, cũng giống như chơi đùa.

    Hai người cũng đã quen thuộc thân thể lẫn nhau, tình nồng ý hợp, không bao lâu liền đều tiến vào trạng thái.

    Thời gian xa cách một tuần, thân thể Mạnh Đình vốn còn có chút không thích ứng lần nữa tìm về phù hợp đã từng, không bao lâu, hai người liền đều đầy mồ hôi, Yến Tuy hôn tới trán Mạnh Đình mồ hôi rịn ra, anh khẽ hôn vô cùng ôn nhu, nhưng động tác khác của anh cũng không phải như vậy.

    Đương nhiên cũng không thể nói thô lỗ hoặc dã man, thật sự muốn Mạnh Đình dùng từ để hình dung, hẳn là gợi cảm đi, gợi cảm thuộc về nam nhân.

    Mạnh Đình cũng không phải là người dễ dàng cầu xin tha thứ, cậu nắm lấy vai Yến Tuy, ánh mắt bị tình dục trùng kích tới hơi lơ lửng, nhưng rất nhanh liền lại khắc sâu bộ dáng Yến Tuy vào trong mắt, “Yến Tuy, anh là của em……”

    Ở chung một chỗ càng lâu, phần dục chiếm hữu không cho người khác mơ ước này liền càng rõ nét, Mạnh Đình đến lúc này còn rất để ý chuyện Yến Tuy bị nhiều người cùng tuổi nhìn như vậy.

    “Anh là của em.” Yến Tuy rất thích bộ dáng Mạnh Đình ghen khống chế không được, anh nhẹ nhàng cắn tai Mạnh Đình, lại chốc lát, anh mới cúi người chặt chẽ ôm người vào trong ngực, “Mạnh Đình, anh yêu em.”

    Thần trí Mạnh Đình bị chấn động tới có chút tán loạn, thật lâu mới hoàn hồn, “Anh nói cái gì, nói lại lần nữa.”

    “Anh yêu em.”

    Mạnh Đình nghe vậy hé mắt, “Em cũng đoán thế.”

    Cậu nói đôi môi màu anh đào lại cùng đi lên, “Yến Tuy, em cũng yêu anh, rất yêu rất yêu ~.”

    Yến Tuy không nói nữa, anh cúi đầu lại hôn hôn người, dục vọng thân thể tạm thời nhận được thư giải, nhưng kỳ thật hơn cả vẫn là thỏa mãn trong lòng.

    Hai người lại ôm nhau trong chốc lát, Yến Tuy liền ôm lấy người tới phòng tắm, thời gian anh dẫn người về phòng cũng quá lâu, mấy người cô Vương và bác Tiêu hẳn đoán được nguyên nhân bọn họ lâu như vậy không xuống.

    Mạnh Đình chỉ cần thanh lý sạch sẽ, xối nước chút là được rồi, ngược lại Yến Tuy vẫn còn ở trong phòng tắm xối nước một lát, bất quá anh đi ra ngoài, Mạnh Đình vẫn ở đây, cậu thay xong quần áo, nằm nhoài trên giường nghịch điện thoại.

    “Đi, chúng ta trước tiên ăn chút, trở lại lại chơi.”

    “Vâng,” Mạnh Đình trả lời, bò xuống giường, cậu lại thích ứng hai chân hơi bủn rủn một chút, sau đó mới đưa tay cho Yến Tuy.

    Yến Tuy nghiêng đầu nói nhỏ, “Trở lại anh lại mát xa cho em.”

    Mạnh Đình gật gật đầu, “Vâng.”

    Cậu đáp lời lại nhanh chóng hôn một cái lên má Yến Tuy, coi như là phần thưởng cho anh.

    Hai người ở trên lầu thời gian nán lại nửa tiếng, không chỉ bác Tiêu cô Vương chờ, Yến Mạn Gia và Chân Hàm cũng ở đây chờ.

    “Ta trở lại có chuyện, thuận tiện về cọ bữa cơm……”

    Yến Mạn Gia nói có chút dở khóc dở cười, bà cũng không ngờ tới phải chờ lâu như vậy mới có thể ăn.

    Chân Hàm thì không sao cả, y kỳ thực mới đến không bao lâu, cùng Yến Mạn Gia gặp mặt chỉ do trùng hợp, bất quá y vừa vặn cũng có chuyện muốn hỏi Yến Mạn Gia, liền cũng lưu lại.

    Bất quá ánh mắt y nhìn Yến Tuy cũng mang theo bất mãn, lôi kéo người học cực khổ một tuần như vậy vội vã, không được tốt đi, như thế nào trước hết để cho người ta ăn no rồi hãy nói a.

    “Cô, em họ.” Mạnh Đình gọi người, liền cũng ngồi xuống, ánh mắt trông mong mà chờ ăn cơm, vốn cơm canh đã mang lên, lại đưa về phòng biếp tiếp tục hâm nóng.

    Yến Tuy mặt không đổi sắc mà ngồi xuống, phất phất tay, mấy người cô Vương lập tức bưng thức ăn tới.

    “Sau này cô và Chân Hàm tới, liền ăn trước, không cần đợi bọn cháu.”

    Chân Hàm nghe tiếp tục ngạc nhiên một chút ranh giới cuối cùng của Yến Tuy, điều này nói rõ bọn họ sau này phải thường xuyên gặp phải tình trạng trước mắt. Anh họ hệ cấm dục trước kia đã biến thành hệ túng dục rồi a.

    Yến gia không có thói quen ăn không nói ngủ không nói, bất quá cũng sẽ không cố ý đem chuyện phóng tới trên bàn cơm nói, ngay cả nói cũng là nói về thức ăn, Yến Mạn Gia và Chân Hàm vốn không tính là đói đều cũng phải chờ tới đói bụng, huống chi Yến Tuy và Mạnh Đình còn vận động một trận.

    Cô Vương và bác Tiêu cũng cùng nhau ăn, sáu người một bàn ngược lại so với thường ngày náo nhiệt hơn chút.

    Sau khi ăn xong, bọn họ cũng không ngồi xuống ghế salon, cô Vương bác Tiêu thu dọn đồ đạc, bốn người khác cùng nhau tới trên sân cỏ tản bộ.

    Sau khi đi một đoạn, Chân Hàm rốt cục phá vỡ trầm mặc, “Em nghe nói Tô Tư Vũ được nộp tiền bảo lãnh rồi.”

    Đương nhiên, vẫn là người cha không nguyên tắc cưng chiều hắn kia làm, nghe nói Tô lão thái gia còn bị chọc tức tới đi bệnh viện, bất quá theo y nhìn, chưa chắc có nghiêm trọng như bên ngoài đồn đại.

    “Không sao.” Yến Tuy hiển nhiên so với Chân Hàm sớm biết tin tức kia hơn, anh tâm có tính toán trước, Chân Hàm nhìn nhìn anh, liền cũng không nói nữa.

    “Tuy Tuy làm việc, càng ngày càng làm cho người ta yên tâm.” Yến Mạn Gia nói trong mắt có một chút cảm thán, bà và Yến Vũ cũng không hoàn thành kỳ vọng của cha mẹ bà, ngược lại Yến Tuy càng ngày càng phù hợp tiêu chuẩn gia chủ Yến gia trong miệng cha của bà, anh càng ngày càng có bộ dáng của một chủ gia đình.

    Mà việc làm theo lời bà, cũng không chỉ hành động thương nghiệp gần đây nhằm vào Mạnh gia và Tô gia có, còn bao gồm chuyện anh quyết liệt với Hà Uyển.

    “Ta không đi, ta còn có một tỷ muội chờ, ta đi trước, thứ 7 tuần sau ta lại về.”

    Yến Mạn Gia nói nhìn về phía Mạnh Đình, “Đình Đình học tập đừng quá mệt mỏi.”

    “Vâng, cô cũng chú ý thân thể.” Mạnh Đình trả lời, cùng Yến Tuy cùng nhau dừng lại, Chân Hàm cũng vậy, bọn họ tiễn Yến Mạn Gia một đoạn, sau đó trở lại phòng khách.

    Chân Hàm ngồi xuống, sắc mặt cũng không che dấu thêm nữa, “Xem ra…… bà ấy thật sự không biết.”

    Vốn lời y muốn hỏi, cũng không hỏi nữa.

    Yến Tuy ôm Mạnh Đình cùng nhau ngồi xuống, lúc này mới trả lời Chân Hàm, “Ngay cả biết, em cũng không cần kích động.”

    Yến Tuy nói lại cường điệu một câu, “Kích động hỏng việc.”

    Chân Hàm gật gật đầu, chống lại ánh mắt Mạnh Đình nhìn sang, nghiêm túc trên mặt y tản đi chút, “Em biết rồi.”

    Y mặc dù không có Mạnh Đình nghe lời, nhưng cũng sẽ không làm chuyện níu chân, chỉ là y đối với Yến Mạn Gia như cũ chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, rõ ràng mọi mặt đều không kém, hết lần này tới lần khác muốn treo cổ trên cái cây xiêu vẹo này.

    “Có gì tiến triển anh sẽ không giấu em, em…… vẫn là phải để ý cô chút.”

    Lời của Yến Tuy tới điểm là dừng, Chân Hàm cũng hiểu. Y không kéo chân sau của Yến Tuy, cũng không đại biểu Yến Mạn Gia không biết.

    Mặc dù bà vẫn cảm thấy mình rất khôn khéo, nhưng thật sự nữ nhân khôn khéo tới tuổi này của bà, không nói là gia đình hạnh phúc, nhưng cũng hẳn là có sự nghiệp riêng của mình, bà theo đuổi nam nhân nửa đời, cuối cùng cái gì cũng không đuổi tới tay.

    Trong mắt Chân Hàm xẹt qua chút u ám, gật gật đầu, y cũng không ở đây làm bóng đèn nữa, y đứng dậy nói tạm biệt rời đi.

    Mạnh Đình trong một tuần này chỉ ở trong thư phòng thỉnh thoảng nghe một hai chuyện tiến triển, trước mắt nghe đối thoại của anh và Chân Hàm, cũng mơ hồ, liền cũng không biết có thể nói cái gì an ủi bọn họ. Vả lại Yến Tuy và Chân Hàm cũng không phải là người cần người khác an ủi.

    Yến Tuy nhu nhu tóc Mạnh Đình, “Chúng ta trở về phòng.”

    “Vâng,” Mạnh Đình gật đầu một cái, cậu mặc dù còn có bài tập chưa làm, nhưng tối nay cũng không có ý định làm.

    Tâm tình Yến Tuy cũng không bị ảnh hưởng bởi đề tài vừa nãy, sau khi trở về phòng, theo lời anh lúc trước nói với Mạnh Đình, Mạnh Đình nghịch điện thoại, anh xoa chân cho cậu.

    Mạnh Đình chơi một lát đặt điện thoại sang một bên, cậu nhìn về phía Yến Tuy, mấy phần suy nghĩ rốt cục mở miệng.

    “Yến Tuy, em có chuyện muốn nói với anh.”

    Yến Tuy khẽ gật đầu một cái, tiếp tục xoa chân, thứ hai lúc anh đón người Mạnh Đình đã nói có chuyện gì đó muốn thương lượng với anh, sau đó chính cậu lại đổi đến chủ nhật, trước mắt hẳn cũng là nhắc tới chuyện này.

    Nhưng là Mạnh Đình lại trầm mặc một chút, cậu kỳ thực rất buồn bực Tô Tư Vũ như thế nào dễ dàng như vậy liền mở miệng, cậu từ lúc quyết định tới giờ vẫn còn do dự, cậu sợ Yến Tuy coi cậu là yêu quái.

    Ánh mắt cậu chậm rãi thấp xuống, rơi vào trên tay Yến Tuy, cậu kéo tay anh qua, sau đó ngồi dậy đổi tư thế, trực tiếp nằm tới trong ngực Yến Tuy, như thế cậu mới tiếp tục mở miệng.

    “Em và Tô Tư Vũ là giống nhau.”

    Mạnh Đình sau khi mở miệng liền càng không dám nhìn Yến Tuy, nhưng cậu vẫn là ôm người rất chặt, xác định Yến Tuy không muốn đẩy cậu ra, cậu mới tiếp tục nói, “Chỉ là…… em trước kia không muốn làm “phế vật”.”

    Chương 54

    “Đã từng cũng tháng 6 năm nay thi tốt nghiệp trung học, em thi vẫn tốt, đại học nơi khác không vào được, nhưng đại học ở Hải thành vừa vặn có thể vào.”

    Hộ khẩu của Mạnh Đình bị dời về Hải thành, liền so với thí sinh vùng khác nhiều ưu thế hơn chút, Ngữ Văn và tiếng Anh của cậu vẫn như cũ không được tốt, nhưng khoa học tự nhiên tổng hợp lại cực đỉnh, thuận lợi liền thi đậu vào đại học tốt nhất Hải thành.

    “Lúc đó, em rất cao hứng, em cho rằng em sau này sẽ khác.” Cậu có thể mình làm mình hưởng, cực khổ của cậu đủ để thay đổi vận mệnh của cậu, nhưng thực tế tàn khốc ngoài ý muốn, Mạnh Đình không có nói cụ thể, nhưng mà qua dăm ba câu, cũng đủ để Yến Tuy đau lòng.

    Nhưng Mạnh Đình vẫn là không dám nhìn vào mắt Yến Tuy, ánh mắt cậu rơi vào trên tay mình, trong mắt nhiều hơn chút hoảng hốt.

    “Thầy giáo nói em rất có thiên phú, thầy ấy nói muốn cùng mang em ra nước ngoài, vé máy bay đều đặt xong rồi, không biết như thế nào lại để cho người Mạnh gia biết, sau đó bà ngoại liền tới.”

    Mơ ước và tương lai cậu có thể chạm tới trong nháy mắt giống như ảo ảnh vỡ vụn, các loại lời đồn đại và nghị luận tràn ngập bên tai, cậu lại lần nữa cảm giác được sự đáng sợ của lời đồn đại, xuất ngoại chuyên sâu không có, thậm chí trường học đều ở không được nữa, sau một tháng ngơ ngơ ngác ngác, cậu còn không nhận được chứng nhận tốt nghiệp của mìnhđã bị đưa tới trong trụ sở thí nghiệm điều hương của Mạnh thị rồi.

    Tiếp sau đó chính là thí nghiệm cả ngày cả đêm, mãi cho tới lúc cậu chết.

    “Em cho rằng em chết rồi, thật sự không tiếp tục tỉnh lại nữa, nhưng ở trong phòng ngủ cao trung, bạn cùng phòng nói em từ trên giường té xuống, té tới hôn mê đầu. Sau khi tỉnh lại, em vẫn luôn mơ ác mộng ngủ không ngon, cộng thêm xác thực đầu bị ngã, tới trường thi em liền không nghiêm túc, em không muốn thi tốt.”

    “Sau đó, em liền bị đón trở lại Mạnh gia, tiếp đó em liền gả cho anh.”

    Mạnh Đình nói chậm rãi buông xuống khẩu khí, cậu rốt cuộc là nói xong, rốt cuộc làm được chân chính thẳng thắn với Yến Tuy.

    Yến Tuy cũng không có trầm mặc quá lâu, về lời của Tô Tư Vũ, trong lòng anh sớm đã có các loại phỏng đoán, nhưng thật sự không bao gồm cái này, nhưng lời Mạnh Đình so với tất cả phỏng đoán của anh có sức thuyết phục hơn nhiều.

    Nếu như chỉ dựa vào hành vi của Tô Tư Vũ còn chưa đủ để thay đổi quỹ đạo vốn có, cũng bởi vì Mạnh Đình cậu chủ động bỏ qua con đường kiếp trước, cả hai đều tác dụng, mới có nhân duyên của bọn họ hiện tại.

    Anh chậm rãi rút tay ra, Mạnh Đình ngay sau đó ngước mắt nhìn tới, trong đôi mắt kia có thấp thỏm, cũng có quyết tuyệt, quyết tuyệt tuyệt không dây dưa với anh, cậu đang chờ phán quyết của anh, nhưng Mạnh Đình càng như vậy, anh lại càng đau lòng và hoảng sợ.

    Tay Yến Tuy xoa trán Mạnh Đình, tóc cậu, lông mi cậu, cuối cùng là môi cậu.

    Ngữ khí của anh cũng có chút nghiêm nghị, “Em đang nghĩ cái gì vậy? Anh sao có thể sẽ không muốn em?”

    Nhưng anh rốt cuộc không nỡ nghiêm nghị với Mạnh Đình, nói tới phía sau lại trầm xuống, anh ôm lấy Mạnh Đình muốn dùng khí lực, lại sợ làm đau cậu, không chỉ có Mạnh Đình cảm thấy luống cuống, anh cũng như vậy.

    Mạnh Đình nghe vậy đưa tay qua, chậm rãi ôm lấy cổ Yến Tuy.

    “Em biết, nhưng em chính là nhịn không được lo lắng, nhất định là…… nhất định là em quá yêu anh.”

    Yến Tuy nghe vậy có chút buồn cười, nhưng lại không cười lớn ra, bọn họ gặp nhau quá tình cờ, tình cờ đến mức ngay cả cơ hội quen biết nhau, đều không hoàn toàn để vuột mất.

    “Yến Tuy, xin lỗi, em nói ra kỳ thực cũng không thể giúp anh, chuyện của anh, em không biết.”

    Mấy cái Tô Tư Vũ biết, cậu toàn bộ không biết, cậu sống ở thế giới của mình, hơn nữa sống tới hỏng bét, chính là bây giờ, cậu vẫn như cũ mang theo thấp thỏm, sợ giẫm lên vết xe đổ, sợ mất đi.

    “Mạnh Đình, cảm ơn.” Yến Tuy nhẹ nhàng hôn hôn má Mạnh Đình, lại dán lên khuôn mặt cậu nói nhỏ, “Cảm ơn sự lựa chọn của em.”

    Thậm chí, anh còn thấy may mắn vì sự lựa chọn của Tô Tư Vũ. Mạnh Đình bất an, anh kỳ thực cũng bất an. Phần bất an này tại lúc minh bạch nguyên nhân hậu quả, đạt tới cực hạn, cũng liền dần dần yên ổn xuống.

    Là cơ hội ông trời cho cũng được, là may mắn và duyên phận cũng được, tóm lại hiện tại Mạnh Đình ở trong ngực anh, là phải theo anh bầu bạn trải qua cả đời, anh tuyệt đối không thể nào để cho cậu chạy thoát.

    “Hồi đại học xảy ra chuyện gì, tỉ mỉ nói với anh, còn có bên trong cơ sở nghiên cứu.”

    Suy nghĩ của Yến Tuy sắp xếp tới rất nhanh, Mạnh Đình thật vất vả đối với anh buông lỏng, anh không thể bỏ qua cơ hội này, nên biết rõ đều phải biết rõ, ngay cả vết sẹo, cất giấu kỹ, còn không bằng cắt ra làm lại từ đầu.

    “Bà ngoại muốn tiền từ em, em không cho, bà ở trước công chúng ồn ào, nói em vong ân phụ nghĩa, nói em lòng dạ độc ác, còn nhỏ thì có khuynh hướng giết người……” Mạnh Đình buông lỏng Yến Tuy chút, sau đó ngồi dậy, cậu ngữ khí bình thản, cũng không lộ ra vẻ quá để ý, chỉ là cậu khi đó, cùng cậu bây giờ vẫn có bất đồng, khi đó cậu để ý.

    “Có người ở một bên hỏi, bà liền tỉ mỉ nói cho bọn họ biết……” Chuyện cậu 14 tuổi thiếu chút nữa bị người dâm loạn, Yến Tuy biết, Mạnh Đình đã không muốn nói nhiều, cậu nhẹ nhàng thở dài, thần sắc có chút ảo não, “Em…… em xác thực muốn giết ông ta, nhưng em trước đó chưa từng giết người, khí lực không đủ, góc độ đâm cũng không đúng, bà kỳ thực nói không sai.”

    Nếu để cho Mạnh Đình trở lại thời điểm sớm hơn chút, có thể sẽ không có cơ hội cứu sống tên đàn ông kia, cậu cũng thật sự có khả năng bị đưa đi ngồi tù.

    Tam quan của Mạnh Đình ít nhiều gì có chút xiêu vẹo, nhưng kỳ thực đã rất tốt rất hiếm thấy rồi, Mạnh gia là có chủ tâm muốn nuôi Mạnh Đình thành phế vật, nhưng Mạnh Đình bản tính thông thấu, nghịch cảnh quật khởi, hẳn là khiến người khác luống cuống, mới không chừa thủ đoạn nào như vậy.

    Người Mạnh gia không dám để cho Mạnh Đình xuất ngoại, không dám để cho cậu thoát khỏi lòng bàn tay bọn họ, thậm chí nhốt người trong trụ sở nghiên cứu, cũng không chỉ là bởi vì muốn không chế Mạnh Đình vì bọn họ sử dụng, còn có sợ hãi, sợ hãi Mạnh Đình đột nhiên phát tài được ai đó bên ngoài chú ý tới.

    Nếu không coi như là Mạnh Đình làm nghiên cứu viên nước hoa, cũng không nên giấu tới kín như vậy. Chính là hôm nay, cậu đến Yến gia, bên kia cũng còn có người đang luống cuống.

    Tô Tư Vũ mặc dù không có bản lĩnh đặc biệt gì, nhưng năng lực giao tiếp của hắn không tệ, các loại con đường tin tức rất thông thạo, Mạnh Đình làm con riêng của Mạnh gia, hắn không thể nào không biết.

    Huống chi, hắn và Mạnh Kỳ còn từng có một đoạn, Mạnh gia đối với hắn mà nói cũng không phải gia tộc gì không có giao thiệp nên không chú ý.

    “Cuộc sống trong sở nghiên cứu, kỳ thực vẫn tốt, chính là rất mệt, một phương thuốc đi ra, một hạng mục khác liền lại bắt đầu, bọn em mỗi ngày đều ở trong phòng thí nghiệm, mỗi ngày đều rất bận rộn……”

    Cái loại bóc lột này thiếu chút nữa ép khô sở thích điều hương của Mạnh Đình, mà cậu lại là người quen chuyên chú, bắt đầu một hạng mục, cũng không cần người thúc giục, cậu sẽ toàn bộ hành trình đi theo, nhưng đồng thời thể lực và tinh lực của cậu đều bị ép khô.

    “Vốn là em không muốn tiếp tục động vào những thứ đó nữa, nhưng ở trong trang viên Tường Vi, em phát hiện em kỳ thực chẳng qua là giận chó đánh mèo mà thôi, em vẫn yêu thích.” Mạnh Đình nói nhìn về phía Yến Tuy, khóe miệng bất giác mang theo chút cười nhẹ, cậu nghĩ tới thời gian bọn họ ở trong trang viên Tường Vi.

    “Em nói với anh, là muốn hỏi ý kiến anh một chút, em dựa theo kế hoạch từ từ thi xong đại học, hay là hiện tại liền bắt đầu điều hương?” Mạnh Đình nói lại bổ sung một câu, “Em học liền không có cách nào điều hương nữa, em không thể nhất tâm nhị dụng……”

    Trọng tâm câu chuyện của Mạnh Đình nhảy tới quá nhanh, anh còn đang đau lòng đấy, Mạnh Đình liền lại vui vẻ sinh động lên.

    Không thể một lúc chú ý được hai chuyện, đối với những người khác mà nói, sẽ cảm thấy có đáng tiếc, nhưng đối với Mạnh Đình mà nói cũng là một chuyện tốt.

    Lưỡng giả tương quyền (*), cậu liền lựa chọn cái cậu coi trọng, cho nên cậu mới buông xuống cừu hận, bỏ xuống mù mịt trong lòng, cho nên cậu mới là diện mạo như hôm nay xuất hiện trước mặt anh.

    ((*) Lưỡng giả tương quyền: Lựa chọn cái có lợi giữa hai cái)

    Yến Tuy sáp lên trước tiên không cho ý kiến, anh trước hết hôn hôn môi Mạnh Đình, anh hôn tới rất nghiêm túc, cũng rất động tình.

    Mạnh Đình cũng có chút không rõ ràng lắm ý nghĩ của Yến Tuy, nhưng cậu vẫn là đáp lại nụ hôn của anh, mi mắt chậm rãi thấp xuống, trên gương mặt nhiều hơn chút hơi nóng, thật sự nụ hôn của Yến Tuy quá ôn nhu, ôn nhu tới mức khiến cậu động tâm.

    Mâu quang Yến Tuy cũng thấp xuống, đồng thời tay anh càng thu càng chặt, giam người trong ngực mình, tựa hồ có thể hôn như vậy cả đêm không ngừng nghỉ.

    Không biết bao lâu trôi qua, Yến Tuy mới buông người ra, trong lúc nhất thời hai người đắm chìm trong dư vị động tình, không lời nào để nói, nhưng kỳ thực cũng không cần nói gì, tâm ý của Yến Tuy, nụ hôn này đủ để biểu đạt.

    Mạnh Đình dựa vào anh, hồi lâu mới mở mắt ra, ánh mắt cậu chống lại tầm mắt Yến Tuy nhìn sang, nhịn không được cười cười.

    “Yến Tuy, làm sao bây giờ, em không thể rời khỏi anh.”

    Tình tới nơi thâm sâu, rời khỏi đối phương liền thật sự không khác gì vứt bỏ một phần thân thể, cái loại nỗi đau cắt bỏ này đi theo cả đời, có dũng khí chết là rất hoàn hảo, vì sống như vậy thì thật sự sống không bằng chết.

    Lời của Mạnh Đình không tự chủ nhiều hơn chút ưu sầu, Yến Tuy lại là hài lòng câu môi lên, anh xoa nhẹ má Mạnh Đình, cũng không giấu diếm nội tâm của chính mình, “Em đừng lo, anh và em giống nhau.”

    Anh cũng không thể không có Mạnh Đình, cho nên bất kể là dùng thủ đoạn gì, anh cũng sẽ không để cho chuyện như vậy phát sinh.

    Anh nói lại hôn hôn trán Mạnh Đình, ngay sau đó lại điều chỉnh tư thế một chút, để cho Mạnh Đình dựa thoải mái hơn chút, “Anh còn từng nói, em có thể làm bất cứ chuyện gì em muốn, điều hương em thích, anh liền cũng ủng hộ em.”

    “Trường học em không muốn đi, chúng ta liền không đi. Giữa kỳ, cuối kỳ đi thi thi, nhìn thành tích, chúng ta tùy thời điều chỉnh, sang năm thi tốt nghiệp trung học điểm số đủ thi đại học Hải thành là được. Về phần phòng thí nghiệm……”

    “Cái này em hiểu,” Mạnh Đình túm lấy tay Yến Tuy ở bên môi hôn hôn, lập tức xoay người lại, rất nghiêm túc nói, “Thiết bị cần thiết trong phòng thí nghiệm em đều nghĩ xong rồi.”

    Mạnh Đình nói liền lại nghiêng người qua, cầm tablet của cậu tới, mở ra một văn bản, bên trong có một danh sách thiết bị, khá đầy đủ.

    Nhưng những thứ này đủ rồi, Yến Tuy nhìn bộ dáng nghiêm túc cảm thấy mình có thể giúp đỡ của Mạnh Đình, lại kéo người trở lại hôn một cái.

    “Em ra chủ ý, anh đi làm.”

    Phòng thí nghiệm nhưng không chỉ có thiết bị là đủ, Mạnh Đình còn cần trợ thủ, phòng thí nghiệm phải chọn vị trí, các loại nguyên liệu cần phải nhập khẩu, thậm chí nhãn hiệu nước hoa và công ty cũng phải bắt tay vào xử lý, không có một người quản lí chuyên nghiệp không thể làm được.

    Đương nhiên, Yến Tuy cũng không nhiều thời gian theo từ đầu đến cuối, nhưng tìm một trợ thủ đáng tin cho Mạnh Đình vẫn có thể làm được.

    Mạnh Đình nghe vậy cười híp mắt, cậu đột nhiên quấn lấy chân Yến Tuy, lại bổ nhào về phía trước, đụng ngã người ở trên giường, sau đó hướng lên mặt anh “Chụt chụt chụt” hôn không ngừng, “Yến Tuy, anh quá tốt.”

    Mạnh Đình nói “tốt” cũng không chỉ là Yến Tuy giúp cậu cùng nhau chuẩn bị chuyện phòng thí nghiệm, còn có anh nguyện ý tin tưởng cậu, nguyện ý bao dung quá khứ và kiếp trước hỏng bét kia, cậu nhìn Yến Tuy, giống như anh toàn thân đều sẽ tỏa sáng, cậu hôn người như thế nào cũng không đủ.

    Yến Tuy cảm thụ được cảm giác ấm áp lại mềm mại trên mặt, chút chua chát trong lòng vì Mạnh Đình mà có trong lúc nhất thời chợt nồng chợt nhạt, anh nhẹ nhàng ôm lấy người, chậm rãi nhắm hai mắt lại, anh và Mạnh Đình cùng một chỗ, tựa hồ ưu sầu không nổi lên, chỉ còn có ngọt ngào, chính là chuyện may mắn lớn nhất của anh.

    Mạnh Đình nhìn Yến Tuy nhắm hai mắt lại, môi cậu lại dán lên môi Yến Tuy, sau đó liền dựa tới trong ngực Yến Tuy, nụ cười trên mặt cậu chuyển thành nhàn nhạt, nhưng kỳ thực là càng cao hứng hơn.

    “Yến Tuy, em rất cao hứng,” Mạnh Đình nói khóe miệng lại cong cong, đối với Yến Tuy hoàn toàn thẳng thắn, cậu cảm thấy nhẹ nhõm, lại cảm thấy cao hứng, cậu lần nữa bò dậy, sáp tới bên tai Yến Tuy cường điệu một chút, “Chính là Tô Tư Vũ không nói, em sau này cũng sẽ nói với anh.”

    Chỉ là sẽ không sớm như vậy, cậu sẽ chọn một thời gian tốt hơn thích hợp hơn.

    “Anh không cần vì em khổ sở. Em không hy vọng anh khổ sở.”

    “Ừm.” Yến Tuy nhẹ nhàng trả lời, anh có thể giống Mạnh Đình không quá để ý chuyện này, nhưng Mạnh gia chọc tới trong tay bọn họ, anh tuyệt đối sẽ không bỏ qua.

    Mạnh Đình nhìn Yến Tuy đồng ý, cậu liền cũng tin tưởng, cậu từ trên người Yến Tuy bò xuống, “Em đi viết ra mấy phương thuốc em từng tự mình nghiên cứu ra, trước tiên bán lấy tiền cho anh.”

    Nói ra chính là tốt a, cậu đều có thể vì Yến Tuy kiếm tiền rồi.

    Nhưng chân cậu còn chưa chạm xuống mặt đất liền lại bị Yến Tuy kéo trở lại, eo cậu bị chặt chẽ vòng quanh, bên tai truyền đến thanh âm trầm thấp hữu lực của Yến Tuy, “Ngày mai viết, hiện tại không vội.”

    Mạnh Đình nghi ngờ quay đầu lại, suy nghĩ một chút cậu lại dựa trở lại trong ngực Yến Tuy, “Anh muốn hỏi cái gì, em đều nói cho anh biết, hiện tại thật sự toàn bộ đều nói cho anh biết.”

    Mạnh Đình nói cọ cọ má Yến Tuy, khóe mắt chân mày hoàn toàn, loại vui sướng này rất rõ ràng.

    Yến Tuy đưa tay niết niết mũi Mạnh Đình, nhìn cậu nhăn lông mày lại, bộ dáng lại không hiểu ra sao, anh rốt cục cười cười, buông mũi cậu ra, anh cắn môi cậu một chút, “Không hỏi cái gì, nhưng em phải trước tiên đút anh ăn no, mới có thể đi làm cái khác.”

    Mạnh Đình đưa tay sờ sờ bụng Yến Tuy, “Anh lại đói bụng sao?”

    Yến Tuy tiếp tục ôm người người, sau đó nói nhỏ, “Tiếp tục sờ xuống dưới một chút.”

    Tay Mạnh Đình chậm rãi trượt tới một nửa, liền dừng lại, sau đó má cậu liền hồng hồng, “Vậy lại một lần nữa?”

    Xác định xong hiện tại liền phải chuẩn bị phòng thí nghiệm, cậu kỳ thực còn có rất nhiều chuyện cần làm, một vài nguyên liệu phải chọn như thế nào kỳ thực cũng phải có cách, cậu cũng không thể để cho Yến Tuy lỗ vốn, nước hoa của bọn họ không nói là tốt nhất, nhưng cũng nên đặc biệt nhất.

    Yến Tuy ngậm ngón trỏ Mạnh Đình, không trả lời, nhẹ nhàng mà nổi lên gây sự, anh đều có thể tưởng tượng được cuộc sống sau này bị lạnh nhạt của mình.

    Áo khoác cởi ra, nụ hôn cực nóng áp xuống, Mạnh Đình rất nhanh liền không thể tiếp tục suy nghĩ nhiều hơn cái gì nữa, cậu tiếp nhận nhiệt tình của Yến Tuy, cũng chủ động dâng lên nhiệt tình của cậu, mặc dù mấy chuyện phòng thí nghiệm kia rất khiến cậu quan tâm, nhưng vẫn là không có quan trọng bằng Yến Tuy của cậu.

    Ở trên giường sau khi tới một lần, ở trong phòng tắm, Mạnh Đình đột nhiên nghĩ thông suốt, sau đó ôm cổ Yến Tuy, “Chúng ta lại tới một lần đi.”

    Thiếu niên tham hoan, Yến Tuy muốn cự tuyệt, nhưng như thế nào cũng nói không ra khỏi miệng, Mạnh Đình ôm lấy anh hôn, anh liền cũng chấp nhận.

    Tiếng nước chảy ào ào đan xen thở dốc ồ ồ, còn có khẽ gọi động tình, bọn họ chính là thuốc trợ tình tốt nhất của nhau, muốn yêu liền yêu, muốn làm liền làm.

    (Min: vậy tại sao tui muốn coi mà không cho coi:(((

    Vịt: mụ đào góc tường nhà người ta ra mà coi =.=)

    Đương nhiên hậu di chứng cũng có một chút, Mạnh Đình trở lại trên giường không bao lâu, liền nhắm mắt lại ngủ thiếp đi, viết cách điều chế gì gì đó liền cũng quên tới sau ót.

    Ngược lại Yến Tuy còn tiếp tục thoa thuốc xoa chân cho cậu, xoa nhẹ một lúc lâu, mới kịp khoác lên mình một chiếc áo tắm.

    Anh cũng không đi ra bên ngoài phòng ngủ, anh cầm lấy điện thoại di động kéo rèm cửa sổ bên ghế salon ra, đi tới bên ngoài ban công nhỏ liền với phòng ngủ.

    “Minh Á, là ta.” Yến Tuy nói ngồi trên ghế mây, tiếp tục nói, “Học kỳ này cháu có dự định gì không?”

    “Cửu thúc a,” Thanh âm Yến Minh Á có chút vui mừng, y bình thường nhiều nhất chỉ dám liên lạc với Chân Hàm một chút, cũng không dám quấy rầy Yến Tuy, y vui mừng đồng thời cũng nhanh chóng trả lời vấn đề của Yến Tuy.

    “Việc học đã hoàn thành tới không sai biệt lắm, nhiều hơn vẫn là thực tiễn đi. Cháu gần đây…… đang tìm hạng mục.”

    Cái gọi là “hạng mục” này Yến Tuy biết, đây là một trong những khảo nghiệm Yến Tránh Bác thiết lập cho y và Yến Thư Á, trước 20 tuổi, y phải nộp cho Yến Tránh Bác một thành tích, thoát khỏi gia tộc, thành tích bọn họ độc lập sáng tạo ra.

    “Tìm được chưa?” Yến Tuy lại tiếp tục hỏi.

    “Có vài thứ đang khảo hạch, nhưng cháu không hài lòng lắm,” Yến Minh Á nói tới những thứ này ngữ khí liền cũng nghiêm túc, mặc dù y không quá để mắt tới đối thủ Yến Thư Á này, nhưng sư tử vồ thỏ cũng dùng toàn lực, thái độ của y tuyệt đối là nghiêm túc, đây là phẩm chất người thừa kế Yến gia phải có.

    “Ừm, nói như vậy, cháu tới Hải thành một chuyến, ta bên này có một hạng mục, cháu xem một chút có thể làm được hay không.”

    Lời này của Yến Tuy ý tứ cũng rất rõ ràng, anh bảo Yến Minh Á tới Hải thành, không phải là để Minh Á chọn, má là anh chọn Yến Minh Á.

    “Cái này……” Yến Minh Á tự nhiên không phải hoài nghi lời Yến Tuy, chỉ là Yến Tránh Bác yêu cầu thoát khỏi Yến gia, tự nhiên cũng bao gồm hỗ trợ của chủ gia Hải thành và các chi khác.

    “Là thím nhỏ của cháu, không có liên quan với Yến thị.”

    Yến Minh Á ở nước F xa xôi chân mày khẽ gạt gạt, y phát hiện lúc Yến Tuy nói 3 chữ “thím nhỏ” (*), ngữ khí rõ ràng nhu hòa hơn chút, vì ai tự nhiên cũng rõ ràng, mặc dù không nhìn thấy người, nhưng có thể đoán ra được Yến Tuy và Mạnh Đình tình cảm vẫn đều rất tốt.

    ((*) thím nhỏ: tiểu thẩm thẩm)

    Bị loại tâm tình này lây nhiễm, Yến Minh Á liền không tiếp tục do dự nữa, “Vâng, cháu bên này sắp xếp một chút, rất nhanh liền tới.”

    “Không vội, cháu trước tiên sắp xếp, vé máy bay đặt rồi gọi điện thoại cho ta, ta cho người đi đón cháu,” Yến Tuy nói thanh âm lại trở nên trầm ổn không gợn sóng.

    Yến Minh Á đáp ứng, Yến Tuy bên này liền cúp điện thoại, tiếp theo sau đó, anh lại gọi một cú điện thoại khác.

    “Tra rõ cho tôi Lí Nhất Phỉ của Mạnh gia.”

    Yến Tuy ở ban công nhỏ gọi điện thoại gần nửa tiếng, mới trở lại phòng, anh cũng không tiếp tục tới thư phòng, cởi áo tắm xuống, nằm tới trong chăn, ôm lấy Mạnh Đình, cùng cậu ngủ.

    Hôm sau khoảng 5 rưỡi, Yến Tuy tỉnh lại, người trong ngực anh vẫn ngủ, anh đưa tay sờ sờ trán Mạnh Đình, cũng không phát sốt, lại cẩn thận quan sát dung nhan lúc ngủ của cậu một chút, cũng không có gì không thoải mái.

    Lại cẩn thận suy nghĩ, Yến Tuy liền nhẹ nhàng cười cười, sau đó anh ôm người cũng tiếp tục ngủ.

    Đồng hồ sinh học rất nhiều năm của Mạnh Đình trước mỗi trận liền bị làm xáo trộn, tối hôm qua lại nháo tới mệt, bây giờ vẫn chưa tỉnh.

    Bất quá như vậy cũng tốt, rèn luyện quan trọng, nhưng nghỉ ngơi tốt quan trọng hơn.

    Hai người ngủ thẳng tới 7h, mới từ trên lầu xuống, cô Vương và bác Tiêu ngạc nhiên trong chốc lát, nhưng cuối cùng đều hiểu rõ, ngược lại Mạnh Đình nhìn thời gian trên điện thoại thật lâu, mới tiếp nhận sự thật mình ngủ nướng.

    “Trước tiên ăn điểm tâm, gần tối tiếp tục chạy.”

    Yến Tuy nói kéo người tới bên bàn ăn, Đại Hoàng và Mao Cầu đều sáp tới bên chân bọn anh.

    “Bọn nó đều được cho ăn rồi.” Cô Vương một bên bưng điểm tâm sáng lên, một bên nói với Mạnh Đình.

    Bất quá Đại Hoàng và Mao Cầu đều rất thân Mạnh Đình, ngay cả không đòi ăn, cũng thích tới dính lấy.

    Mạnh Đình ngồi xuống, mỗi bên chân một con, cũng đủ cho bọn nó cọ.

    Hai người ăn xong điểm tâm, Yến Tuy và Mạnh Đình đều đi tới thư phòng, Mạnh Đình rất nhanh liền viết ra mấy phương pháp điều chế nước hoa, cậu nhìn mấy phương pháp điều chế này, tựa hồ vẫn còn đang suy tư.

    “Sao thế? Có những liều lượng không nhớ được?” Yến Tuy đối với mấy cái này kỳ thực không hiểu, nhưng chỉ nhìn các loại tên khoa học và liều lượng chi chít bên trên, cũng biết không đơn giản, kỳ thực bất cứ ngành nghề nào phát huy đến tận cùng, thiên phú và cố gắng đều không thể thiếu.

    Mạnh Đình lắc đầu một cái, “Không có, em vẫn nhớ, chính là cảm thấy…… còn có chỗ có thể thay đổi.”

    Chỉ là trước mắt không có phòng thí nghiệm, rất nhiều ý nghĩ đều dừng lại ở trong đầu, cậu cũng không xác định thay đổi ra được hiệu quả như thế nào.

    Yến Tuy nghe vậy trong mắt lướt qua chút tiếu ý, ánh mắt Mạnh Đình nhìn mấy phương thuốc này, cùng cậu lúc đối với bài thi không quá giống, cái phía trước là cậu thật lòng thích, cái phía sau là cậu đã từng cố gắng để thay đổi vận mệnh của mình, bắt buộc mình phải nghiêm túc đối đãi, tóm lại là không giống nhau.

    Yến Tuy ở trong thư phòng không bao lâu, anh liền tới công ty, Mạnh Đình không đi, vẫn như cũ chiếm cứ thư phòng của Yến Tuy, viết viết tính tính, sau đó tra tra tài liệu, bất quá Đại Hoàng và Mao Cầu được Yến Tuy thả vào bên trong bồi cậu.

    Trong tay cậu là nước và điểm tâm, chỉ cần đói bụng, tiện tay là có thể cầm lấy ăn.

    Hai ngày cuối tuần ban ngày Mạnh Đình đều ở trong thư phòng trải qua, mệt mỏi, liền mang theo Đại Hoàng xuống lầu đi dạo chút, trở lại liền tiếp tục, buổi tối chủ nhật, Mạnh Đình rốt cục đem nước hoa cậu từng nghiên cứu ra được phối hợp đều chỉnh lý ra.

    Quá trình chỉnh lý, cậu lại có mấy ý nghĩ, bất quá cũng là Yến Tuy nói với cậu, không cần gấp, phòng thí nghiệm còn chưa chuẩn bị xong, trước mắt cậu chỉ cần nhớ kỹ ý nghĩ, sau này tiếp tục thí nghiệm.

    Mạnh Đình dùng hộp gỗ cô Vương tìm cho, cất kỹ mấy phương pháp điều chế này, sau đó đặt ở trên tủ đầu giường trong phòng bọn họ.

    Yến Tuy từ trong phòng tắm đi ra ngoài, Mạnh Đình lập tức quay người lại, vẫy tay với anh.

    Yến Tuy đi tới, Mạnh Đình liền chủ động nhảy vào trong ngực anh, sau đó chỉ chỉ hộp gỗ kia, “Em chuẩn bị xong rồi.”

    Yến Tuy nghe vậy lập tức hôn hôn má Mạnh Đình, “Đình Đình nhà chúng ta thật lợi hại.”

    Ngữ khí Yến Tuy giống như khen trẻ con vậy, Mạnh Đình ngập ngừng một chút, sau đó cậu liền lại bị hôn một cái.

    “Thật sự lợi hại,” Yến Tuy mang theo Mạnh Đình ngồi trên giường, nhưng thần sắc anh dần dần nghiêm túc, “Nhưng có chuyện, anh cũng phải nói với em một chút.”

    “Cái gì?” Mạnh Đình hỏi, thần sắc cũng theo đó nghiêm túc, cậu dường như không cảm giác được Yến Tuy hai ngày nay có cái gì mất hứng a.

    “Em thích chuẩn bị những thứ này, anh đương nhiên ủng hộ em, nhưng em cũng không thể vì vậy toàn toàn không nhìn tới anh.”

    Mỗi ngày anh lưu luyến không rời mà tới công ty, Mạnh Đình nhiều lắm ở cửa sổ thư phòng giơ tay tạm biệt anh, loại lưu luyến lúc trước đi tới trường hoàn toàn không thấy nữa. Hơn nữa, anh còn có dự cảm, tiếp tục như vậy, anh ngoại trừ thỉnh thoảng phải ăn giấm với hai thú cưng, còn phải ăn giấm với nước hoa trong tay Mạnh Đình.

    “Không có a, em nhìn tới anh.” Mạnh Đình nói mở to hai mắt, cậu hảo hảo nhìn nhìn Yến Tuy, nhìn anh thần sắc rất nghiêm túc, cậu nghĩ lại hai ngày nay một chút, sau đó cậu liền ôm Yến Tuy chặt hơn, “Anh hiểu lầm rồi.”

    “Em biết cái gì đối với em mà nói quan trọng nhất, là anh, là anh nha.”

    Mạnh Đình cường điệu một chút, “Em sẽ muốn một lần nữa chạm vào nó, ban đầu cũng là bởi vì anh thôi, Yến Tuy, em nhìn tới anh nha.”

    Yến Tuy kỳ thực cũng chỉ là muốn ăn chút giấm, tìm cho mình chút cảm giác tồn tại, nhưng không nghĩ Mạnh Đình tưởng thật, nhưng đồng dạng không thể phủ nhận lời nói rõ nghiêm túc của Mạnh Đình, anh rất thích, vừa đau lòng vừa thích.

    “Em nếu như quá chuyên tâm, anh liền ôm em một cái, hôn hôn em, em lại liền lại có thể nhìn thấy anh.”

    Mạnh Đình cũng biết mình chuyên tâm, liền hoàn toàn quên đi tình huống xung quanh, cậu suy nghĩ một chút đề nghị với Yến Tuy như vậy.

    “Nếu như là anh, em chắc chắn sẽ không tức giận.”

    Mạnh Đình lại tiếp tục ở bên tai Yến Tuy nói nhỏ, mềm mại lại nghiêm túc nói, nói tới Yến Tuy cả tâm đều ấm.

    “Ừm, anh biết rồi.” Yến Tuy ôm lại Mạnh Đình, anh tựa vào trên gối, Mạnh Đình tựa vào lồng ngực anh, bọn họ tiếp tục nói chuyện.

    “Ngày mai Vương Phong sẽ tới trường xin phép cho em, tiếp tục hỏi một chút đề nghị của giáo viên các khoa.”

    “Vâng,” Mạnh Đình gật gật đầu, cậu không biết người khác là tình huống gì, nhưng đối với cậu mà nói, ghi nhớ chút kiến thức, chính là vĩnh viễn nhớ, có chút không nhớ được, thuộc lòng bao nhiêu lần, cũng vẫn là thuộc lòng không được.”

    Bất quá ý kiến của mấy giáo viên kia cũng vẫn là phải nghe, dù sao cậu và Yến Tuy ý tứ vẫn là muốn tiếp tục thi đại học, thiếu sót từng có, có lẽ là có thể thử nghiệm để hoàn hảo, nhưng cũng không cần quá cưỡng cầu, kế hoạch của bọn họ tùy thời có thể thay đổi, chỉ cần cậu xác định muốn cái gì là được.

    Cậu cho tới bây giờ chưa từng được người cưng chiều như vậy, yêu như vậy, nhưng tới bên cạnh Yến Tuy liền cái gì cũng được.

    Mạnh Đình suy nghĩ một chút, cũng không nghĩ ra lời đặc biệt dễ nghe nào, cậu có hơi chần chờ mà nói, “Sau này tiền em kiếm được đều cho anh.”

    Yến Tuy mơ hồ cảm thấy lời này của Mạnh Đình nảy ra có chút đột ngột, liền giống câu “Anh phải hảo hảo ăn cơm” cậu đã từng nói với anh kia.

    “Ừm.” Yến Tuy trả lời, sau đó lại hỏi thêm một câu, “Nói cái gì vậy?” Mạnh Đình nghe vậy má hồng hồng, lại còn có chút kinh ngạc, “Là lời yêu thương, anh nghe không hiểu sao?”

    Yến Tuy nghe vậy cũng không cách nào tiếp tục khống chế nụ cười của mình, anh ôm Mạnh Đình, lồng ngực hơi chấn động, trong nụ cười vui vẻ mang theo mùi vị trầm thấp, “A…… Ha ha.”

    Anh ở trên trán Mạnh Đình hôn một cái, lại không nhịn được nhu nhu thêm tóc cậu, sau khi như thế, nụ cười khóe miệng anh vẫn là không thu lại được.

    “Lời yêu thương chẳng lẽ không phải tận lực phải làm cho người cao hứng sao?” Mạnh Đình bị Yến Tuy cười, liền cũng nghiêm túc không được, cậu cũng cười lẩm bẩm nổi lên nghi ngờ của mình, cậu cho rằng cậu không nói sai nhá.

    “Em nói rất đúng.” Yến Tuy đáp lại, không thể trái lương tâm, anh lật người một cái áp Mạnh Đình dưới thân, “Chỉ cần là Đình Đình nói, vô luận là lời nói thật, hay là lời yêu thương, anh đều thích nghe.”

    Bên tai Mạnh Đình khẽ hồng hồng, cậu gật gật đầu, sau đó cậu lại chọt chọt má Yến Tuy, “Kỳ thực tính toán, chúng ta hẳn là lớn như nhau, em có thể lớn hơn anh, em là sinh nhật tháng 1.”

    (So về tháng thôi thì phải! Tại Yến Tuy lớn hơn Mạnh Đình 9-10 tuổi lận mà?)

    Dù sao cũng không thể nào Yến Tuy cũng là tháng 1, chắc cũng là Nguyên Đán đi.

    Yến Tuy nghe vậy chân mày gạt gạt, “Đình Đình là bất mãn, anh gọi em như vậy?”

    Mạnh Đình nghe vậy lắc lắc đầu, cậu lại chọt chọt má bên kia của Yến Tuy, “Chính là, chính là…… em gọi Tuy Tuy không được nha……”

    Yến Tuy nghe vào trong tai cũng cảm thấy kỳ lạ, anh cúi đầu hôn môi Mạnh Đình, “Vậy thì gọi tên. Anh thích nghe.” Đặc biệt là thời điểm Mạnh Đình động tình, mấy lời khẽ gọi kia vô cùng dễ nghe, anh xác thực yêu thích.

    Mạnh Đình khẽ gật đầu một cái, liền quên mất tiếp tục truy cứu cậu và Yến Tuy rốt cuộc tính là ai lớn hơn.

    Cậu lạnh nhạt người hai ngày, một buổi tối này tự nhiên phải hảo hảo bồi thường.

    Chương 55

    Kết hôn tới hiện tại vừa mới hai tháng trôi qua, cậu và Yến Tuy hứng thú đối với thăm dò thân thể lẫn nhau không có giảm bớt chút nào, ngược lại có khuynh hướng càng ngày càng mạnh hơn, Yến Tuy há miệng ngậm điểm mẫn cảm trên người Mạnh Đình, nhẹ nhàng tốn hơi thừa lời.

    Anh không cam lòng cắn đau người, nhưng cảm giác kích thích hàm răng xẹt qua mang tới luôn cường liệt hơn vài phần, Mạnh Đình lại cũng không che giấu chính mình, Yến Tuy quả nhiên liền nghe được thanh âm anh muốn nghe.

    “Yến Tuy…… Yến Tuy, anh đừng như vậy……”

    Mạnh Đình nhẹ nhàng túm lấy tóc Yến Tuy, dưới thân thể vô cùng nhạy cảm ý thức liền muốn trốn tránh, nhưng hai người cuốn lấy thật chặt, cậu chính là né, cũng là cùng mang theo Yến Tuy, kết quả cuối cùng bất quá là chuyển đổi vị trí mà thôi.

    Yến Tuy chậm rãi ngẩng đầu, trên môi mang theo một tầng nước sáng trong, anh hướng về phía Mạnh Đình nhẹ nhàng cười cười, sau đó Mạnh Đình liền quên mất chút xấu hổ vừa rồi, cậu chớp chớp mắt, rất xác định mà nói, “Yến Tuy, anh rất đẹp, thật đấy.”

    Yến Tuy vẫn như cũ không có trả lời, anh nhẹ nhàng phẩy trán Mạnh Đình ra, ở trên trán cậu hôn hôn, lúc này mới trả lời, “Em đẹp hơn.”

    Cũng không chỉ có bề ngoài, còn có tính tình của cậu, nội tâm của cậu, Yến Tuy từng nói với Mạnh Đình là nhất kiến chung tình, kỳ thực cũng không tính giả, lần đầu gặp Mạnh Đình, Mạnh Đình ở trong mắt anh, cái nhìn đầu tiên chính là đặc biệt.

    Mạnh Đình được khen tới má đỏ hồng, nhưng cậu lại sáp lên hôn hôn môi Yến Tuy, “Chúng ta đều đẹp.”

    “Ừm,” Yến Tuy trả lời, nhưng không có cứ như vậy bỏ qua người được, hoặc là nên nói, mấy câu nói của Mạnh Đình khiến anh càng thêm muốn ngừng mà không được.

    Bóng đêm từ từ, mặc dù không có đệm hồng, nhưng cái giường lớn hai mét này cũng đủ cho bọn họ lăn lộn rồi.

    Hôm sau Mạnh Đình quả nhiên lại không thể dậy sớm, cậu nhìn thời gian trên điện thoại di động bộ dáng vạn phần giật mình, khiến Yến Tuy không nhịn được lại cười một lát, “Ngoan, không sao, buổi tối chạy bộ cũng được.”

    “Vậy biến thành lười biếng cũng không sao?”

    Mạnh Đình quả thực có chút để ý, cậu trước kia cực kỳ chịu khó, mà bây giờ một ngày lại lười hơn một ngày. Cậu trước kia ít nhiều sẽ tỉnh dậy lúc 5h, hiện tại tỉnh dậy chính là 7h.

    “Không sao,” Yến Tuy một lần nữa xác định với Mạnh Đình, anh nói ôm lấy người, đi tới phòng tắm, “Anh bồi em nhé.”

    Mạnh Đình nhìn gò má Yến Tuy một lúc lâu, mới gật gật đầu, “Buổi sáng không chạy, buổi tối nhất định phải chạy, em và anh cùng nhau, chúng ta phải khỏe khỏe mạnh mạnh, cùng nhau sống lâu trăm tuổi.”

    Cước bộ Yến Tuy ngừng lại, mắt rủ xuống nhìn tới, lại mới trả lời, “Ừm, sống lâu trăm tuổi.”

    Nhưng anh trong lòng đã hiểu ra, Mạnh Đình là đối với cậu kiếp trước từng lao tử (*) mà có lưu lại bóng ma, nhưng Yến Tuy cảm giác, Mạnh Đình chết có lẽ cũng không đơn giản như cậu cho rằng, nhưng cách nhau một kiếp, anh muốn tra cũng có chút khó khăn.

    ((*) lao tử: chết vì làm việc quá sức)

    Phương pháp phối chế của Mạnh Đình đã sửa lại xong rồi, hôm nay bắt đầu lại không cần đi học, Yến Tuy hỏi qua Mạnh Đình, sau đó dẫn cậu tới công ty.

    Nhân viên trong cao ốc Yến thị đối với Mạnh Đình căn bản quen mặt rồi, người thỉnh thoảng được ông chủ dẫn tới show, làm sao có thể không quen mặt chứ.

    Bất quá người Mạnh Đình có thể nhớ cũng không nhiều, một Vương Phong, còn có thư ký trợ lý Trần Phương thường xuyên vào phòng làm việc Yến Tuy đưa đồ, cùng với mấy cao tầng công ty Yến Tuy từng giới thiệu với cậu.

    Yến Tuy dẫn Mạnh Đình tới phòng làm việc không bao lâu, Trần Phương liền mang theo một đống trái cây và đồ ăn vặt đi vào, Mạnh Đình mang tới hai bài thi, thật sự cũng không muốn lãng phí thời gian, khoa học tự nhiên của cậu có thể đỉnh như vậy, đề hải chiến thuật (*) cũng là không thể miễn được.

    ((*) đề hải chiến thuật: tích lũy kinh nghiệm dần dần)

    Yến Tuy tiếp tục xử lý việc, giữa lúc đó đi ra ngoài mở hai cuộc họp, thời gian không sai biệt lắm liền tới 11 rưỡi.

    Mạnh Đình rất nghiêm túc, Yến Tuy sau khi không có ở phòng làm việc, cậu lại càng nghiêm túc hơn, Yến Tuy trở lại, cậu cũng không nhận ra, tới khi má cậu bị người hôn vài cái, cậu mới kịp phản ứng.

    Mạnh Đình để bút xuống, che bài thi lại, để qua một bên, sau đó xoay người lại liền ôm lấy Yến Tuy, ở trên má anh cũng hôn hai cái, lúc này mới cao hứng mà nói, “Anh về rồi nha.”

    “Ừm,” Yến Tuy đáp lời nhu nhu tóc Mạnh Đình, anh kỳ thực đã về một lát rồi, nhưng Mạnh Đình chính là chuyện chú tới nhìn không thấy anh, bất quá cậu đề nghị cho anh cũng coi như đúng trọng tâm, anh hôn người một cái, ôm người một cái, Mạnh Đình liền nhận ra anh.

    Bất quá Yến Tuy vẫn còn có chút xoắn xuýt, đối lại người khác đến hôn Mạnh Đình, cậu chẳng phải là bị người dính tiện nghi mới có thể phát hiện ra bất thường?

    “Sao thế?” Mạnh Đình hỏi liền đứng lên, phía sau cậu dựa vào bàn làm việc, kéo Yến Tuy lại gần chút, cậu đưa tay qua nhu nhu huyệt thái dương Yến Tuy, có chút đau lòng hỏi, “Anh không phải là công việc mệt mỏi?”

    Cậu biết mấy thứ kia toàn bộ không thể giúp Yến Tuy một tay, chính là đau lòng người, cậu cũng chỉ có thể hỏi như vậy thôi.

    Yến Tuy nhẹ nhàng lắc lắc đầu, anh đặt cằm lên vai Mạnh Đình, đối với phiền não đột nhiên của mình có chút buồn cười, “Vẫn tốt, cũng đã quen rồi.”

    Công việc trước mắt trạng thái vẫn là thật sự không thể nói mệt mỏi, thời điểm chân chính mệt mỏi đã qua, đặc biệt là sau khi ở chung một chỗ với Mạnh Đình, tác phong của anh đột nhiên tay đổi, đã đã rớt mắt kính của không ít người.

    “Minh Á tới, chúng ta đi ra ngoài ăn một bữa cơm với nó.”

    Mạnh Đình nghe vậy suy nghĩ một lát mới nhớ ra cái tên này, cậu híp híp mắt, “Cháu lớn ở nước F.”

    “Đúng,” Yến Tuy nghe vậy lại cười cười, Mạnh Đình đối với nhận thức thân phận có chút cứng nhắc, nhưng cứng nhắc tới khá đáng yêu.

    Yến Minh Á là tối hôm qua tới, xê dịch chút thời gian, lại gần dự định một chút, lúc này mới lại gọi điện thoại cho Vương Phong, Yến Tuy thấy Mạnh Đình cũng ở đây, liền bảo Vương Phong an bài một chút cùng nhau ăn cơm.

    Vương Phong kỳ thực từ trường học của Mạnh Đình trở lại cũng không bao lâu, hắn nói với Yến Tuy một chút ý kiến của giáo viên của Mạnh Đình, đại khái cùng suy đoán của Yến Tuy cũng không sai biệt lắm, Mạnh Đình dựa theo nghỉ bệnh xử lý, nhưng đồng thời kỳ thi giữa kỳ, cậu cũng sẽ trở lại thi.

    Thời điểm khác nhằm vào thành tích của cậu, sẽ kịp thời điều chỉnh, bất quá đây là sắp xếp của học kỳ này, học kỳ sau Mạnh Đình ít nhất cũng phải trở lại nghiêm chỉnh lên lớp một hai tháng, dù sao cũng là thi tốt nghiệp trung học, vẫn là phải thận trọng đối đãi.

    Yến Tuy dắt Mạnh Đình đi ra ngoài, liền cũng nói những cái này với cậu một lần, Mạnh Đình gật đầu một cái, cũng không dị nghị.

    Xe Triệu Binh ở cửa cao ốc Yến thị, Yến Tuy Mạnh Đình trước sau lên xe, sau đó liền lái tới nhà hàng ăn cơm.

    Yến Minh Á một thân chính trang màu xám bạc, thoạt nhìn quý khí lại trầm ổn, ngồi một mình ở trong phòng ăn rất hấp dẫn ánh mắt người, y mười phút trước đã ngồi ở vị trí chờ rồi, theo thời gian trôi qua, thậm chí đều có người ý động muốn tới gần rồi.

    Bất quá ngay sau đó một nam nhân thoạt nhìn ngang tuổi với y, nhưng càng thêm tinh xảo xinh đẹp đi tới, cậu nhìn một vòng, Yến Minh Á vẫy tay, cậu nhẹ nhàng gật đầu, liền cũng đi tới.

    Vốn là người ý động tự giác liền áp ý niệm đến gần xuống, nhưng ánh mắt vẫn là không tự chủ nhìn về phía bên kia.

    “Thím nhỏ, sao lại một mình thím, cửu thúc đâu?” Yến Tuy ở trong hàng lứa của anh đứng thứ 9, có lúc Yến Minh Á gọi anh là chú họ, cũng có lúc là cửu thúc, bất quá cái sau sẽ có vẻ thân thiết hơn chút.

    Yến Minh Á chào hỏi Mạnh Đình ngồi xuống, lập tức bưng cho cậu chén nước.

    “Bọn ta ở dưới lầu gặp người, bọn họ ở trong quán cà phê trò truyện, ta lên trước.” Mạnh Đình nói, ánh mắt quét về phía bàn, nhưng ngoài trừ nước không có cái gì cả, cậu lại nhìn về phía Yến Minh Á, “Chúng ta trước tiên ăn chút gì a, ta đói bụng.”

    Như thế cậu mới lưu lại Yến Tuy tự mình đi lên, cậu lúc trước quá nghiêm túc, trái cây điểm tâm Trần Phương chuẩn bị cho cậu, đều quên ăn, buổi sáng hơn 7h ăn điểm tâm, đã sớm tiêu hao sạch sẽ.

    “Vâng,” Yến Minh Á cười cười, đối với trực bạch của Mạnh Đình vẫn còn lưu lại mấy phần ấn tượng, y lập tức để nhân viên phục vụ tới, bọn họ chọn xong, Mạnh Đình còn chọn cho Yến Tuy.

    Mạnh Đình nhìn nhân viên phục vụ đi, cậu mới rơi ánh mắt lên người Yến Minh Á, cậu suy nghĩ một chút nói, “Ta nghe Yến Tuy nói, cháu trước tiên xem một chút, nếu như cảm thấy không thích hợp, không cần miễn cưỡng chính mình.”

    Mạnh Đình đối với Yến Minh Á ấn tượng không tệ, nhưng chính là bởi vì cảm thấy không tệ, cậu mới không muốn Yến Minh Á bởi vì quan hệ cùng cậu và Yến Tuy, miễn cưỡng chính mình lựa chọn cậu, bọn họ hợp tác tất nhiên là muốn Yến Minh Á thật sự tán đồng nước hoa của cậu, như thế bọn mới có thể tiếp tục kéo dài.

    Yến Minh Á nghe vậy gật gật đầu, y tới Hải thành ít nhiều là có chút khẩn trương, cũng không phải nhằm vào hạng mục gì, mà là bởi vì Yến Tuy, cách nhìn của Yến Tuy ở Yến Minh Á xem ra so với ông nội Yến Tránh Bác của y còn muốn quan trọng hơn.

    Nhưng chính y cũng không thể thay đổi tâm chướng, trong hai câu nói của Mạnh Đình, liền sáng tỏ thông suốt rồi, xác thực là phải thích hợp mới được.

    Y suy nghĩ một chút cười nói, “Thím nhỏ không cần lo lắng, cháu sẽ suy nghĩ thật kỹ, tiếp tục quyết định.”

    “Như vậy được,” Mạnh Đình gật gật đầu, nhìn thấy nhân viên phục vụ bưng đồ ăn tới, ánh mắt cậu rơi vào trên những đồ ăn kia, liền cũng không tiếp tục hào hứng tán gẫu nữa, “Chúng ta ăn trướ, Yến Tuy vẫn không biết lúc nào thì đi lên đâu.”

    Nói chuyện với Yến Tuy chính là một nam nhân trung niên 40 – 50 tuổi, bọn họ đang nói vài chuyện làm ăn, thời gian đoán chừng không thể ít.

    “Vâng ạ,” Yến Minh Á đáp lời, lại là giúp nhân viên phục vụ trước tiên chuẩn bị tốt cho Mạnh Đình, y đứng lên, thân thể khẽ nghiêng về phía trước, giúp bày đĩa, xê dịch chén nước, ở một vài góc độ nhìn tới, sẽ có vẻ hai người có chút thân mật.

    Lúc này, bên trái phía dưới bọn họ, có một ống kính điện thoại di động hướng về phía bọn họ, liên tục vài tấm hình liền lưu lại bên trong.

    “Tư Vũ, cậu chụp cái gì đấy?” Nam nhân nói chuyện quay lưng qua, liền cũng nhìn thấy Mạnh Đình nghiêm túc ăn cơm, gã thoáng dừng một chút, sau đó mới xoay người lại, “Quả thực rất đẹp, bất quá, không giống kiểu cậu thích a.”

    Tô Tư Vũ tinh xảo xinh đẹp, cho tới nay liền cũng bài xích người khí tràng tương tự, bạn bè bên cạnh vây quanh hắn cũng đều biết, cho nên nam nhân nói chuyện kia mới kinh ngạc chút, gã cười cười với Tô Tư Vũ.

    “Nam nhân đối diện cậu ta cũng là cực phẩm.” Đó mới là kiểu Tô Tư Vũ sẽ thích.

    Tô Tư Vũ đặt điện thoại xuống, sắc mặt có chút u ám, “Tôi mời anh ăn cơm, không phải bảo anh tới nói móc tôi.”

    Ngồi đối diện Tô Tư Vũ, là học trưởng đại học đã tốt nghiệp hai năm của hắn, trước mắt làm việc ở một tòa soạn, mặc dù không nhảy tới vị chí chủ bút gì, nhưng so với cùng thời gian đi vào, gã coi như là đứng vững gót chân, cũng có quyền ngôn ngữ nhất định.

    “Tư Vũ…… Tôi thấy trạng thái của cậu gần đây có chút không đúng.” Nam nhân tên Hướng Viễn Tinh, ánh mắt gã nhìn về phía Tô Tư Vũ rõ ràng lộ ra không phải hứng thú bình thường, gã thử dò xét mà sờ sờ tay Tô Tư Vũ, mặc dù lại bị đẩy ra, nhưng gã vẫn là cười cười.

    “Nói đi, anh tìm tôi có chuyện gì?”

    Tô Tư Vũ đẩy tay gã ra, lại lâm vào bên trong suy nghĩ của mình, lại chốc lát, hắn ngước mắt nhìn về phía Hướng Viễn Tinh, nhìn tới hết sức nghiêm túc, cũng nhìn tới tâm gã càng ngứa hơn.

    Tô Tư Vũ hôm nay vốn là không ý định muốn tới gặp Hướng Viễn Tinh, vốn là hắn liên hệ người, đó là trên cơ sở kế hoạch thuận lợi, nhưng cái kế hoạch kia hại hắn thiếu chút nữa chôn thân trong nhà tù, Hướng Viễn Tinh này ở trong mắt hắn đều vô dụng, nhưng không ngờ còn có thu hoạch ngoài ý muốn.

    “Hướng học trưởng, trước mắt có một cơ hội để cho anh nâng cao hơn một tầng, xem anh có dám động vào hay không.”

    Hướng Viễn Tinh mặc dù ôm chút tâm tình khác tới gặp Tô Tư Vũ, nhưng nghề nghiệp của gã vẫn đang dày công tu luyện, gã suy nghĩ một chút lại quay đầu lại, nhìn thoáng qua Mạnh Đình và Yến Minh Á bàn bên kia.

    Gã hạ thấp thanh âm hỏi, “Cậu ta là ai vậy?”

    Rất hiển nhiên người bàn kia khiến cho Tô Tư Vũ trở nên không quá bình thường, thân phận không tầm thường rồi.

    “Vợ của Yến Tuy gia chủ đương nhiệm của Yến thị, con riêng của Mạnh gia Mạnh Đình.”

    Tô Tư Vũ nói tới hai chữ “Vợ” (thê tử), thanh âm thả tới đặc biệt thấp, loại không cam lòng cũng rất rõ ràng, tâm thái hắn hiện tại rốt cuộc là cái dạng gì, chính hắn cũng không rõ ràng, nhưng không làm cái gì đó, hắn cảm thấy hắn trước tiên bị chính mình ép điên rồi.

    Hướng Viễn Tinh nghe thấy hai chữ Yến thị, mí mắt liền không nhịn được nhảy lên, gia cảnh của gã coi như không tệ, nhưng cũng chỉ là so với gia đình thường thường bậc trung khá hơn một chút, Yến thị đối với gã và gia đình gã mà nói, chính là một quái vật khổng lồ, Yến Tuy hơi dùng chút thủ đoạn có thể làm cho gã và người nhà của gã sống không bằng chết.

    Gã lại lại quay đầu lại nhìn, Mạnh Đình vẫn như cũ chuyên chú vào thức ăn của cậu, dáng vẻ không thể nói bao ưu nhã, nhưng người xinh đẹp, nhìn thế nào cũng là cảnh đẹp ý vui, nhịp tim của hắn lại tăng nhanh hai phần, “Cậu bảo tôi thông đồng cậu ta, cậu quá coi trọng tôi rồi đi……”

    Tô Tư Vũ nghe vậy sắc mặt có chút khó coi, Hướng Viễn Tinh cảm thấy gã đi câu dẫn Mạnh Đình không đủ tư cách, nhưng gã tới thông đồng cậu vẫn luôn rất hứng thú, ánh mắt Tô Tư Vũ lại dữ tợn hai phần, “Anh tự nhiên không đủ tư cách, bất quá anh nói, phu nhân Yến thị quay lưng với Yến Tuy càng nam nhân vụng trộm sẽ……”

    Tô Tư Vũ không nói thêm gì nữa, cũng không phải là muốn Hướng Tinh Viễn tự mình lĩnh ngộ, mà là hắn nhìn thấy Yến Tuy, anh xuất hiện ở cửa nhà hàng.

    Ánh mắt Yến Tuy quét một vòng, sau đó liền trực tiếp đi về phía bàn Mạnh Đình, anh đứng ở một bên, trước tiên nhu nhu tóc Mạnh Đình, sau đó mới ngồi xuống, loại thân mật một cách tự nhiên này, nhưng hoàn toàn khác với lễ phép của Yến Minh Á lúc trước, Mạnh Đình đến tột cùng cùng ai có quan hệ, vừa nhìn hiểu ngay.

    “Hợp khẩu vị không?” Yến Tuy ngồi xuống gật gật đầu với Yến Minh Á, sau đó nghiêng đầu hỏi Mạnh Đình một câu.

    “Vẫn được.” Mạnh Đình gật đầu một cái, đồ ăn ngon cậu thích, nhưng là thật sự không hợp khẩu vị, cậu cũng sẽ không xoi mói, cậu kỳ thực rất dễ nuôi.

    Yến Tuy cầm lấy khăn ăn lau lau Mạnh Đình, lau tới chút nước thịt trên má, sau đó anh cũng ngồi thẳng, cũng chuẩn bị ăn, “Trước tiên ăn cơm no.”

    Lời này của anh xem như là nói với Yến Minh Á, hơn nữa nơi này cũng không phải chỗ gì thích hợp nói công sự.

    Ba người tiếp tục ăn, Yến Minh Á nhìn Yến Tuy đối với Mạnh Đình chiếu cố một cách tự nhiên, rất là bất đắc dĩ nhíu nhíu mày.

    Chú họ nhà y cơ hồ coi Mạnh Đình là trẻ con mà cưng chiều. Đương nhiên, đó cũng không phải nghĩa xấu, đây đối với Yến Tuy mà nói là độc nhất vô nhị, ngoại trừ Mạnh Đình anh chưa từng đối đãi như vậy với người khác, sau này cũng khó có người có đãi ngộ này.

    Bên này ăn vui vẻ hòa thuận, Tô Tư Vũ bên này quả thực có thể dùng đứng ngồi không yên để hình dung, Hướng Viễn Tinh coi như tiếp tục không có kiến thức, nhìn phản ứng của Tô Tư Vũ cũng có thể đoán ra người là bên cạnh Mạnh Đình là ai.

    Huống chi, trong tòa soạn báo của bọn họ cũng có quy tắc sinh tồn của chính mình, người đương gia của Yến thị là tồn tại tuyệt đối chọc không nổi.

    Trừ phi…… Trừ phi gã không muốn lăn lộn ở Hải thành.

    “Tư Vũ, tôi thấy hay là thôi đi.” Hướng Viễn Tinh khuyên một câu, gã bị dọa sợ, mấy tâm tư kiều diễm kia liền cũng tản mất.

    Gã ở trong đại học miễn cưỡng xem là nhân vật phong vân, nhưng ra ngoài xã hội, liền cũng biết chút “vinh quang” kia của gã cái gì cũng không phải, muốn vượt trội hơn người, vẫn như cũ phải dựa vào quan hệ, Tô Tư Vũ giúp gã, theo lý mà nói, gã giúp lại cũng là phải.

    Nhưng Tô Tư Vũ muốn trêu chọc thật sự là không phải hắn có thể trêu tới được, ngay cả Tô gia phía sau Tô Tư Vũ cũng không được.

    Tô Tư Vũ không trả lời, nhưng nhìn ánh mắt hắn hiển nhiên là không muốn buông tha như vậy, lại chốc lát, hắn đột nhiên cười cười với Hướng Viễn Tinh, “Anh sợ cái gì, tôi trở thành gia chủ phu nhân của Yến thị, anh còn sợ không có lợi?”

    Nếu là lúc trước, Hướng Viễn Tinh còn có thể muốn quay đầu lại tiếp tục đánh giá một chút, hiện tại gã trên lưng đổ mồ hôi, căn bản không dám kích động, “Tư Vũ……”

    “Anh không tin?” Đầu ngón tay Tô Tư Vũ ở trên mu bàn tay Hướng Viễn Tinh gõ, thanh âm lại chậm chút, “Tô Tư Vũ tôi muốn có được người, còn không có không chiếm được.”

    Tô Tư Vũ quả thật am hiểu sâu cách thức trêu ghẹo, ý niệm trong đầu Hướng Viễn Tinh vốn nên chôn vùi, trong loại ngữ khí ái muội này, lại lần nữa bùng cháy, gã lại do dự.

    Tô Tư Vũ nhưng trong lòng lại sáng tỏ, Hướng Viễn Tinh kiếp trước liền trốn không được lòng bàn tay của hắn, kiếp này tự nhiên cũng không nghĩ tới. Đương nhiên, hắn sẽ không dùng chính mình đi thay gã cam tâm tình nguyện giúp gã, nhưng còn có biện pháp khác.

    Ánh mắt hắn quét tới bên kia, bọn họ đã ăn xong rồi, Yến Tuy đang giúp Mạnh Đình lau miệng, thần sắc hai người đều rất tự nhiên, hiển nhiên Yến Tuy làm như vậy không ít, bọn họ ba người này mỗi người đều là cực phẩm, rất khiến một số người mở rộng tầm mắt.

    Yến Tuy gọi nhân viên phục vụ tới tính tiền, thẻ của anh đưa tới không bao lâu liền lại được trả lại, cùng đi đến còn có quản lý đại sảnh nhà hàng, hắn cung kính khom người, lại hướng về phía Mạnh Đình, “Tôi tên là Lương Khải, là quản lý đại sảnh, ông chủ trở lại nhà hàng của mình ăn cơm, liền không cần trả tiền.”

    Lương Khải nói lời này cũng là có chút ít bất đắc dĩ, nhà hàng và quá cafe chuyển tới dưới danh nghĩa Mạnh Đình đã hơn 2 tháng, nhưng bọn họ tới bây giờ cũng chưa từng nhìn thấy ông chủ mới, trước mắt còn là thông qua phương thức này.

    Mạnh Đình nghĩ một lát mới nhớ tới, là có chuyện này, bất quá cái này sau đó chính là Vương Phong chuẩn bị, hắn đặt cho bọn họ ở nơi này đoán chừng cũng là bởi vì tầng quanh hệ này, tai Mạnh Đình đỏ hồng, sau đó gật gật đầu, “Tôi biết rồi, các anh đều vất vả rồi.”

    “Ông chủ ăn hài lòng là tốt rồi.”

    Lương Khải nói lại hơi cung kính khom eo, hắn muốn cho bọn họ thối lui, nhưng lại bị Mạnh Đình gọi lại.”

    “Chờ chút.”

    Mạnh Đình suy nghĩ một chút mới tiếp tục nói, “Tôi là ông chủ có thể không cần trả tiền ăn cơm, vậy tôi có thể không cho phép người kia đến nhà hàng của tôi ăn không?”

    Yêu cầu của Mạnh Đình đúng là có chút kỳ quái, nhưng Lương Khải vẫn là trả lời.

    “Đương nhiên có thể, đầy là nhà hàng của ngài, ngài có thể quyết định.”

    “Ừm.” Mạnh Đình hài lòng gật gật đầu, cậu chậm rãi xoay người lại, đầu ngón tay chỉ về phía Tô Tư Vũ ở bàn bên kia, “Sau này hắn ta và bạn hán ta đến, đuổi bọn hắn ra ngoài, nhà hàng của tôi không tiếp đãi bọn họ.”

    Yến Tuy sau khi tiến vào, ánh mắt Mạnh Đình quét tới, lúc ấy Tô Tư Vũ đang nhìn Yến Tuy, không chú ý tới ánh mắt của cậu.

    Lúc trước Mạnh Đình còn cảm thấy trường hợp công cộng này, không muốn nhìn thấy Tô Tư Vũ cũng không có cách nào, nhưng hiện tại nơi này là tiệm của cậu, cậu có thể quyết định, liền không đạo lý vẫn tiếp tục nhẫn nhịn.

    Mạnh Đình vừa chỉ, Yến Tuy và Yến Minh Á liền cũng nhìn sang, Yến Tuy nghiêng người một bước, đứng cùng Mạnh Đình gần hơn chút, loại tư thái bảo vệ này rất rõ ràng.

    Người bên bàn bên kia đều nhìn sang, Tô Tư Vũ tiếp tục muốn tránh đều không có ý nghĩa, hắn trực tiếp đứng lên, nhưng hắn còn chưa có động tác gì, Yến Tuy ôm vai Mạnh Đình, mang người rời đi.

    Tô Tư Vũ một hơi tích tụ ở ngực, sắc mặt càng thêm khó coi, lúc này Lương Khải đi tới, hắn không tiếp tục bảo trì lễ nghi đẳng cấp của quản lý phục vụ đại sảnh nữa, hắn cười cuời, mâu quang nhưng là lạnh lẽo, “Hai vị tiên sinh, mời tới nơi khác ăn cơm đi, nơi này không thể tiếp đãi.”

    “Cái…… cái gì?” Tô Tư Vũ cơ hồ cảm giác mình nghe nhầm, nhưng Lương Khải ăn nói rõ ràng, ý tứ biểu đạt vô cùng rõ ràng.

    Tô Tư Vũ đứng lên, người chung quanh đang ăn cơm cũng nhìn tới, “Tôi nhưng là khách VIP nơi này của các anh!”

    Hắn giương ra thẻ VIP còn là Mạnh Kỳ mang theo hắn cùng nhau làm, ưu tiên đặt trước vị trí, còn có thể đánh triết khấu thấp nhất.

    Lương Khải một chút cũng không sợ cơn giận của Tô Tư Vũ, hắn thẳng tắp sống lưng tiếp tục nói, thanh âm của hắn không có cố ý lớn hơn, nhưng cũng không nhỏ, đủ để người xung quanh các bàn khác nghiêm túc nghe nghe được.

    “Ngài hóa ra là khách VIP của chúng tôi, nhưng ngài bỏ thuốc ám hại ông chủ chúng tôi, liền không còn đúng nữa, mời đi ra ngoài, hai ngài sẽ không muốn tôi gọi bảo an tới.” Đến lúc đó liền không phải lời dễ nghe khuyên bảo, mà là trực tiếp kéo ra ngoài.

    Tô Tư Vũ bị tức đến sắc mặt xanh mét, nhưng hắn quả thực chẳng qua là được cha hắn nộp tiền bảo lãnh ra ngoài, còn chưa có tẩy thoát hiềm nghi.

    Hắn cầm lấy điện thoại di động của mình đi ra ngoài, Hướng Viễn Tinh tự nhiên cũng chỉ có thể cùng đi theo.

    “Chờ chút, hai ngài còn chưa tính tiền.”

    Cước bộ Tô Tư Vũ vẫn như cũ không ngừng lại, vậy cũng chỉ có thể Hướng Viễn Tinh dừng lại, không có chiết khấu, bọn họ lại chọn đắt tiền, một bữa này thiếu chút nữa muốn một phần ba tiền lương của gã, cảm giác thịt đau là tránh không khỏi, nhưng gã vẫn muốn dựa vào nhân tế của Tô Tư Vũ quan hệ ở tòa soạn báo ổn định vị trí, tiền này gã phải bỏ ra.

    Tô Tư Vũ từ cửa thủy tinh xoay tròn lầu một đuổi theo ra, xe của Yến Tuy vừa vặn tới, anh để Mạnh Đình lên xe trước, sau đó anh ngồi lên, Yến Minh Á cũng ngồi vào ghế trước, Tô Tư Vũ theo bản năng liền chạy về phía bên này, lúc hắn sắp đuổi tới bên cạnh xe, xe liền lái đi.

    Hai chân hắn sao có thể chạy kịp bốn bánh xe, hắn hổn hển đán thùng rác ven đường một cước, “rầm” một tiếng, đưa tới không ít cái nhìn chằm chằm.

    Trên xe Yến Tuy kéo Mạnh Đình còn đang nhìn về phía sau trở lại, anh nhẹ nhàng thuận thuận trán Mạnh Đình, sau đó giữ tay cậu trong lòng bàn tay.

    Mạnh Đình nhìn tay bọn họ giao nhau, trên mặt lộ ra chút mỉm cười, “Cuối cùng chọc tức được hắn.”

    Nghe cậu nói như vậy, không chỉ có Yến Tuy cười, ngay cả Yến Minh Á ngồi trước cũng cười. Cách Mạnh Đình chọc người rất trực bạch thô bạo, nhưng không thể không nói quả thật có thể chọc tức người, còn là loại chọc tức đâm người đau kia.

    Mấu chốt hơn là Yến Tuy còn rất phối hợp, để cho Mạnh Đình hảo hảo nhìn một chút, hiệu quả chọc giận người của cậu.

    “Không cần lo lắng, anh sẽ không bỏ qua cho hắn,” Yến Tuy xoay tay Mạnh Đình nói nhỏ, anh tới bây giờ đều chưa có động tác, tự nhiên là có chút mưu tính, nhưng sau khi mưu tính những thứ này, tuyệt sẽ không có khả năng bỏ qua cho Tô Tư Vũ.

    Mạnh Đình nghe vậy rất là đương nhiên dựa tới đầu vai Yến Tuy, “Em không lo lắng.”

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn