Sủng hôn hào môn – Chương 56-60

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn

    Chương 56

    Mạnh Đình suy nghĩ một chút lại nói, “Anh không cần bận tâm em, dưới tình huống bình thường, hắn là đánh không lại em.”

    Yến Tuy nghe vậy nhớ tới thân thủ của Mạnh Đình ở trên tụ hội bờ biển, chân mày gạt gạt, anh khẽ gật đầu một cái, anh biết Mạnh Đình kỳ thực cũng không có dễ khi dễ như thoạt nhìn, thời điểm nên phản kích, cậu sẽ không nương tay.

    Cũng tỷ như vừa nãy, Mạnh Đình liền không muốn kiềm chế, giới hạn nội tâm cậu vẫn luôn biết rất rõ.

    Yến Tuy giơ tay lên xoa xoa má Mạnh Đình, sau đó che mắt cậu, lại ôm người tới trong ngực.

    “Mệt mỏi liền ngủ đi, đến nơi anh gọi em.”

    “Ừm,” Mạnh Đình nhẹ nhàng trả lời, khóe miệng cong cong, sau đó thật sự dựa vào Yến Tuy ngủ thẳng tới nơi.

    Bọn họ cũng không phải trở lại công ty, mà là lái xe đến vùng ngoại thành, gần hai tiếng đường xe, xe của bọn họ rốt cục dừng lại trước một thôn nhỏ, Yến Minh Á và Triệu Binh xuống xe trước, Yến Tuy lay tỉnh Mạnh Đình, mới tiếp tục xuống.

    “Nơi này rất nhiều nông dân chuyên trồng hoa, chúng ta đi khảo sát xem một chút.”

    Yến Tuy dắt Mạnh Đình, sau đó mới giải thích một câu với Yến Minh Á, nhưng kỳ thực anh muốn dẫn Yến Minh Á tới nhìn vẫn không phải cái này.

    Mạnh Đình vốn còn có chút mơ hồ, ngửi thấy mùi hoa, cậu dần dần liền tỉnh táo lại.

    Sau khi cùng nông dân chuyên trồng hoa thương lượng tốt, Mạnh Đình cầm lấy kéo, Yến Tuy giúp cậu xách giỏ, bọn họ đi về phía cánh đồng hoa, cánh đồng hoa của thôn này căn bản là canh tác nhà kính, mấy hoa này chủ yếu là đưa tới thị trường hoa cảnh, dùng để chế tạo nước hoa kỳ thực không nhiều lắm.

    Yến Minh Á ở bên ngoài tán gẫu với mấy nông dân chuyên trồng hoa, Yến Tuy cùng Mạnh Đình đi vào bên trong, Mạnh Đình thêu hoa lượm hoa, Yến Tuy vẫn luôn yên lặng đi theo phía sau cậu, nhưng kỳ thực anh bị những mùi thơm này xông tới não cũng choáng váng, mà Mạnh Đình tựa hồ cũng không bị ảnh hưởng.

    Cậu chọn tới rất nhanh, đi mấy lều hoa, chọn mấy loại khác nhau, trở lại trong quán trà nông dân chuyên trồng hoa thường ngày nghỉ ngơi, Mạnh Đình lại lần nữa bó lại, rất nhiều hoa, Mạnh Đình bó thành ba bó, ngay cả Triệu Binh cũng có phần.

    “Mọi người ngửi chút xem có thích hay không?” Mạnh Đình đặt bó hoa tới trên mặt bàn trước người mỗi người xong, cậu ngồi trở lại vị trí, nâng chén trà lên ừng ực ừng ực liền uống, Yến Tuy, Yến Minh Á và Triệu Binh đều ngây người chốc lát, mới cầm lấy hoa trước người tới ngửi ngửi.

    Yến Tuy ngây người là bởi vì đãi ngộ Mạnh Đình thêu hoa chỉ có thể dành riêng cho anh thôi, đột nhiên không có, Yến Minh Á và Triệu Binh lại là bởi vì bình sinh lần đầu tiên nhận được hoa, còn là hoa của người thân phận khá đặc biệt đưa tới, Mạnh Đình là thím nhỏ của Yến Minh Á, là nam nhân của ông chủ của Triệu Binh.

    Bất quá ba người này đều xem như là có nhiều va chạm xã hội, trố mắt chốc lát, liền cũng không có những biểu hiện khác thường ra nữa.

    Từng người cầm lấy bó hoa ngửi ngửi, sau đó bọn họ lại lâm vào trong trầm mặc ngắn ngủi, bọn họ cũng không phải người phẩm hương chuyên nghiệp, vấn đề khác trả lời không được, nhưng Mạnh Đình hỏi bọn họ có thích hay không, như vậy thuần túy chủ quan, liền dễ trả lời hơn nhiều.

    “Thích,” Yến Tuy đặt lại hoa lên bàn, sau đó đưa tay qua cầm lấy tay Mạnh Đình.

    Mạnh Đình nghe vậy cười cười với anh, sau đó liền nhìn về phía Yến Minh Á và Triệu Binh. Đáp án của Yến Tuy, cậu ở nước F đã biết, Yến Minh Á và Triệu Binh liền không phải. Hơn nữa Mạnh Đình biết để cho người không thích dùng hương tới cảm giác, lần đầu tiên liền có thể thích kỳ thực rất khó khăn.

    “Mùi thơm rất đặc biệt, cháu nói không ra được, nhưng cháu cảm thấy so với nước hoa thông thường tốt hơn.”

    Lúc sinh nhật Yến Minh Á cũng có từng nhận được quà là nước hoa, y ít dùng, nhưng về cảm giác và thưởng thức mà nói, y cũng không tệ, bọn họ hàng ngày tụ hội nhiều, từ trên người người khác ngửi thấy được mùi hương dĩ nhiên cũng không ít, thời gian lâu dài, đối với thưởng thức nước hoa một cách tự nhiên liền có.

    Yến Minh Á nói xong lời này, liền gật gật đầu, “Thích.”

    Triệu Binh thường ngày nói chuyện ít, Mạnh Đình nhìn sang, hắn cũng theo đó gật gật đầu, “Tôi cũng cảm thấy như vậy.”

    Hắn đây là lấy lời của Yến Minh Á dùng, không cần tiếp tục hao tâm tổn trí nghĩ cái khác nữa. Yến Minh Á quét mắt nhìn hắn một cái, hắn cứng ngắc mà kéo ra khóe miệng, cười đến có chút khó coi.

    Mạnh Đình nghe vậy xoay chuyển ánh mắt, dời về trên người Yến Minh Á, suy nghĩ chốc lát, cậu mới nói, “Hoa cháu mang đi, đêm và sáng sớm ngày mai, cháu tiếp tục ngửi thêm, sau đó nói cho ta biết đáp án.”

    “Vâng,” Yến Minh Á trả lời, sau đó ôm bó hoa lên, thỉnh thoảng lại ngửi ngửi cảm giác một chút.

    Yến Tuy gẩy gẩy vết sẹo trong lòng bàn tay Mạnh Đình, cuối cùng kéo tầm mắt trở lại, Mạnh Đình nhìn về phía Yến Tuy chờ anh nói chuyện.

    “Chúng ta ở lại một đêm rồi về,” Yến Tuy nhìn Mạnh Đình cũng không có ý tứ phản đối, anh nhìn về phía Triệu Binh, “Cậu đưa Minh Á trở về, trưa mai trở lại đón chúng tôi.”

    Hiển nhiên Triệu Binh cũng mới biết ý tứ này của Yến Tuy, hắn gật gật đầu, Yến Minh Á cũng không ý kiến, đột nhiên muốn y ở lại, y mới sẽ bất tiện, hơn nữa y cũng không có sở thích làm bóng đèn đâu nha.

    Y và Triệu Binh nhìn thời gian một chút đã hơn 3h chiều rồi, thời gian trở lại nội thành ít nhất hai tiếng, liền cũng không tiếp tục trì hoãn.

    Bọn họ lúc đi tự nhiên cũng không quên mang theo hoa đi, Triệu Binh mặc dù là mặt than, nhưng có thể nhìn ra được, hắn nhận được hoa của Mạnh Đình vẫn rất cao hứng.

    Bọn họ ra khỏi quán trà, Mạnh Đình mới thu hồi ánh mắt, nhìn về phía Yến Tuy, “Chúng ta ở lại làm gì?”

    Trong quán trà này chỉ có hai người, Yến Tuy liền cũng không tiếp tục khống chế hành vi của mình, anh đứng dậy ngồi vào bên người Mạnh Đình, sau đó kéo người tới trong ngực, há miệng cắn tai Mạnh Đình, nhẹ nhàng mà giày vò.

    Mạnh Đình chịu đựng cảm giác khác thường trên tai, cũng không dám giãy dụa nhiều, chỉ là nghi hoặc trong lòng cậu càng nhiều.

    “Yến Tuy, trời còn chưa tối đâu……” Hơn nữa quán trà này cửa sổ bốn phía đều mở, cửa kia còn chưa có khóa, tùy thời có thể có người đi vào.

    Động tác giày vò của Yến Tuy dừng lại, Mạnh Đình liền cho rằng mình đã đoán đúng, cậu vỗ nhè nhẹ phía sau lưng Yến Tuy, “Ngoan, anh nhịn một chút.”

    Nhưng Yến Tuy thật sự giống như nhịn không được, tai Mạnh Đình bị ngậm, bị cảm giác cường liệt của tình dục mang đến, trong nháy mắt khiến cậu từ đỉnh đầu tê dại đến mũi chân.

    Song Mạnh Đình vẫn là không dám cử động nhiều, sắc mặt đỏ lên, nhưng chỉ là không dám làm một cử động nhỏ nào, cậu sợ cậu cử động nhiều, Yến Tuy càng khó có thể nhịn được. Nhưng nơi này thật sự không phải nơi thích hợp để bọn họ thân mật nha.

    Yến Tuy khi dễ tai Mạnh Đình đủ rồi, mới buông cậu ra chút, nhưng Mạnh Đình vẫn là vây trong khuỷu tay anh, mở mắt nhìn người, trong mắt một vòng hơi nước sinh lý, giống như là đoá hoa được mưa xuân tưới qua, mọng nước lại đẹp mắt.

    Nụ hôn của Yến Tuy lại rơi xuống, rơi vào trên lông mi bỗng nhiên phủ xuống của Mạnh Đình, lại tiếp tục cọ qua khóe mắt cậu, nhẹ nhàng mà mút đi chút lóng lánh, trong ánh mắt anh má Mạnh Đình đỏ hơn chút, nhưng cậu chính là ngoại trừ cảm thấy xấu hổ, từ đầu đến cuối đều không có bất kỳ bài xích nào với sự thân mật anh.

    Tâm ý Mạnh Đình rất dễ lí giải, Yến Tuy không thèm để ý, cậu nếu có thể cũng không thèm để ý, Yến Tuy làm cái gì, cậu không nhất định có thể hiểu được, cũng không nhất định có thể hỗ trợ, nhưng cậu nhất định sẽ bồi, cậu vĩnh viễn lựa chọn cùng lập trường với Yến Tuy.

    Minh bạch điểm này, Yến Tuy muốn buông Mạnh Đình ra, liền thật sự có chút khó khăn, anh rất muốn hôn môi cậu một chút, nhưng lại không dám rơi xuống, bằng không liền hẳn thật sự không nhịn được nữa, trán bọn họ chống lấy nhau, khóe miệng Yến Tuy kéo lên chút tiếu ý bất đắc dĩ.

    Mạnh Đình mở mắt, liền cũng nhìn thấy nụ cười nhạt này, cậu vẫn như cũ ngoan ngoãn rụt lại thân thể, lại trong chốc lát đi qua, cậu mới hỏi, “Xong chưa?”

    Yến Tuy nghe vậy bất đắc dĩ khóe miệng càng nồng đậm hơn chút, anh vò loạn tóc Mạnh Đình, đưa tay lên ôm chặt lấy người trong ngực, anh thấp giọng nói, “Chưa được.”

    Một nam nhân sống đến 28 tuổi, chưa từng nói chuyện yêu đương, cũng chưa từng cùng ai có tiếp xúc thân mật, thế giới to lớn cũng không phải là không có, nhưng ở trong giới thượng lưu Hải thành đây tuyệt đối là lông phượng sừng lân, sự tồn tại khá kỳ ba. Nhưng Yến Tuy chính là.

    Ngoại trừ tính lãnh đạm, rất khó giải thích được thông. Cố Lãng rất nhiều người đều nói như vậy, bản thân Yến Tuy cũng là cảm thấy như vậy. Nhưng sau khi gặp được Mạnh Đình, liền không tiếp tục vậy nữa, Mạnh Đình vừa nãy hiểu lầm, nhưng kỳ thực không tính là hiểu lầm.

    Anh ăn chút dấm, mượn phát tác đem người khi dễ một chút, liền khi dễ ra cảm giác, cho nên, anh là chưa được.

    Lời này rõ ràng hẳn là câu khiến người chán nản, Yến Tuy lại nói ra chút cảm giác ấm áp lại sủng nịch, Mạnh Đình vốn là nóng tới lợi hại tai bên kia lại càng nóng.

    Cậu suy nghĩ một lát, tựa đầu vào cổ Yến Tuy, sau đó dùng thanh âm cực thấp nói, “Vậy…… chúng ta tìm một nơi không có ai?” Ngoại trừ cái đó ra hình như không có biện pháp giải quyết nào khác nữa.

    Nếu luận về dung túng người, kỳ thực Mạnh Đình cũng không thấp hơn Yến Tuy, Yến Tuy còn sẽ muốn ràng buộc chính mình, quản thúc người khác, Mạnh Đình liền thuần túy là Yến Tuy nghĩ muốn cái gì, cậu liền nguyện ý cho cái đó, thậm chí có lúc, còn có thể cố ý muốn làm cho người cao hứng.

    Yến Tuy không nói nữa, anh cứ như vậy ôm lấy Mạnh Đình một lúc lâu, mới buông cậu ra chút.

    Anh nhìn tai Mạnh Đình vẫn còn đỏ, chậm rãi giơ tay lên nhu nhu nó, dư quang quét tới hoa trên bàn, ngữ khí của anh thoáng nghiêm túc hai phần, “Hôm nay cho qua, sau này ngoại trừ anh, em không thể tiếp tục tặng bất cứ ai hoa, nhớ chưa.”

    Mạnh Đình nghe vậy trầm mặc một lúc lâu, cậu còn chưa mở miệng trả lời cái gì, hai bên má liền đều nóng lên, hóa ra vừa nãy là cậu hiểu lầm, còn là loại hiểu lầm lớn kia.

    Cậu gật đầu loạn xạ, “Ừ.”

    Yến Tuy cười cười, lại sáp tới hai bên má cậu đều hôn một cái.

    “Gần đây có một làng du lịch, chúng ta ở lại một tối rồi về.”

    Hơn hai tháng này, bọn họ ngoại trừ du lịch tuần trăng mật ra nước ngoài một chuyến, anh liền chưa tiếp tục đặc biệt mang theo Mạnh Đình chơi đùa, hôm nay dành ra thời gian, liền cũng muốn để cho Mạnh Đình cao hứng hơn chút.

    Mạnh Đình vẫn như cũ vùi lấp trong xấu hổ bởi hiểu lầm lớn, lại tiếp tục gật gật đầu.

    Yến Tuy ôm lấy bó hoa, sau đó dắt tay Mạnh Đình, “Chúng ta phải đi trước hỏi đường một chút.”

    Mạnh Đình nắm chặt tay Yến Tuy, sau đó mới lại gật đầu.

    Bộ dáng vừa ngoan vừa xấu hổ này của cậu thật sự rất đáng yêu, đổi lại chỗ khác Yến Tuy thật sự sẽ muốn biến hiểu lầm của Mạnh Đình thành sự thật, mà hiện tại, anh chỉ có thể hơi có tiếc nuối mà dắt người ra khỏi quán trà, tìm người hỏi xong đường, bọn họ liền đi bộ tới làng du lịch.

    Thời tiết lúc này có chút nóng, nhưng nếu đi nơi có bóng cây, gió núi thổi một chút, cũng không phải là không thể chịu đựng được.

    “Các anh là trong thành tới?”

    Lúc Yến Tuy hỏi đường được một thiếu niên nhỏ mười mấy tuổi nghe thấy, hắn đi theo phía sau bọn họ một lát, thấy bọn họ không đuổi, liền cũng đến gần nói chuyện.

    Ánh mắt hắn quét tới, lại là lựa chọn Yến Tuy mở miệng hỏi, có lẽ là Yến Tuy thoạt nhìn giống người thành phố hơn Mạnh Đình đi.

    “Đúng rồi” Yến Tuy trả lời, anh nhìn về phía thiếu niên nhỏ kia, cũng hỏi một câu, “Lúc này, sao em không lên lớp?”

    Thiếu niên kia nhíu mày, tựa hồ không thích đề tài này lắm, nhưng vẫn là nói thật, “Em trốn học.”

    “Đi học không có ý nghĩa, em muốn tới trong thành…… em muốn kiếm tiền.”

    Tựa hồ bởi vì Yến Tuy và Mạnh Đình là người bên ngoài tới, ngược lại để cho hắn càng có cảm xúc muốn bộc lộ hết, không ai tiếp tục hỏi, tự hắn liền cũng nói, “Em muốn kiếm tiền, có tiền, em liền có thể cho ông nội em khám bệnh, cho ông cuộc sống tốt hơn.”

    Yến Tuy và Mạnh Đình vẫn như cũ không có mở miệng đáp lời, thiếu niên nhỏ kia lại tiếp tục nói, “Bố mẹ em ly hôn rồi, bố em mấy năm trước đã đi rồi, ông ấy mặc kệ em, cũng mặc kệ ông nội em.”

    Yến Tuy nhìn sang, hắn lại nhíu nhíu lông mày, “Đừng cùng em nói mấy đạo lý lớn lao của người đọc sách, thầy Lý cũng không biết nói cùng em bao nhiêu lần, nhưng em thì có thể từ từ thoát khỏi, ông nội em sao có thể đợi được.”

    “Em tên gì?” Mạnh Đình quay đầu lại vẫy vẫy tay với hắn, thiếu niên kia hơi có đề phòng mà ngó ngó Mạnh Đình, lại ngó ngó Yến Tuy, sau đó mới lại gần mấy bước.

    “Nơi này là thôn Lý gia, em tên là Lý Lan.”

    Hắn nói ưỡn thẳng ngực, “Anh không cần thương xót em, các anh chỉ cần nói cho em biết, trong thành cái gì kiếm lời nhất là được rồi.”

    “Các anh tới làng du lịch đi đường này, còn phải đi một tiếng, nhưng em biết có một đường gần, em dẫn bọn anh đi, sau đó các anh nói cho em biết đáp án nhé.” Hắn nói nhìn nhìn bầu trời, “Ông nội em nói nhiều nhất nửa tiếng nữa liền có dông, đoạn đường này cũng không có chỗ nào tránh mưa đâu.”

    Lý Lan này thật sự là có mấy phần thông minh mạnh mẽ, bộ dáng hơi đen chút, người còn coi như có vài phần cốt khí.

    “Em dẫn đường đi.”

    Yến Tuy đã mở miệng, nhưng Lý Lan lại không biết anh đây mở miệng, đối với hắn và ông nội hắn mà nói sẽ có bao nhiêu ý nghĩa.

    Lý Lan nghe vậy liền chạy trước bọn họ, hắn cũng không hiện tại liền đuổi theo hỏi anh đáp án, hắn tìm được đường, liền dẫn bọn họ theo.

    “Các anh người thành phố cũng không hiểu thời tiết bọn em nơi này đâu, nói mưa liền mưa, dự báo thời tiết gì đó, chờ mưa xong, nó mới nói cho anh biết sẽ mưa.”

    Lý Lan thổ tào level max, ngay cả Mạnh Đình cũng bị hắn chọc cười.

    “Ông nội em thật lợi hại.”

    “Đương nhiên.” Lý Lan rất thân thiết với ông nội hắn, lồng ngực ưỡn thẳng một cái, khoe khoang, cũng có vài phần bộ dáng thiếu niên.

    “Nhà bọn em cũng trồng hoa sao?” Mạnh Đình nghe Yến Tuy nói, vùng này phần lớn đều là nông dân chuyên trồng hoa, nhà Lý Lan cũng là xác suất rất cao.

    Lý Lan liếc nhìn hoa trên tay Yến Tuy, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, “Nội em trước đó chưa bệnh cũng trồng, sau đó bị bệnh liền không trồng nữa.”

    Hắn nói nhìn tay mình một chút, “Em không biết, nội cũng không để cho em học, đất nhà chúng em đều cho thuê.”

    Hai người hoàn toàn dựa vào địa tô sinh sống, miễn cưỡng ấm no, nhưng phải xem bệnh uống thuốc, số tiền này liền không đủ nữa, lại có thêm tâm tư của lão nhân gia cũng đều ở trên người cháu, ông bao nhiêu tính toán đều là vì tương lai của Lý Lan.

    Ba người nói chuyện, đi trên đường nhỏ đi về phía làng du lịch, nhưng tính toán của Lý Lan cũng có sai, bọn họ lúc có thể nhìn thấy làng du lịch, hạt mưa lớn như hạt đậu liền rơi xuống, Yến Tuy cởi áo khoác che trên đầu Mạnh Đình, Mạnh Đình lại che nó trên đầu Lý Lan.

    “Nội em ngã bệnh, em cũng không thể ngã bệnh nữa.”

    Mạnh Đình nói cũng cởi áo khoác cậu ra, sau đó vẫy tay với Yến Tuy, “Chúng ta cùng nhau.”

    “Được,” Yến Tuy gật gật đầu, anh một tay ôm lấy Mạnh Đình, một tay khác kéo tay Lý Lan, ba người cùng nhau chạy về phía làng du lịch.

    Mưa càng rơi càng lớn, cả trời đất đều bao phủ trong màn mưa, giày da giẫm lên mặt đất tạo lên từng đám bọt nước, khoảng 1km đường, ba người bọn họ đều bị xối lạnh thấu tim.

    Bất quá vẫn may nhờ Lý Lan, 10 phút dầm mưa này khác biệt vẫn là rất lớn với hơn nửa tiếng dầm mưa đó.

    Chương 57

    Nhân viên đang đứng ở cổng làng du lịch xa xa nhìn thấy, liền cầm ô tới đón, nhưng mới đi ra khoảng 10 bước, lại chỉ mang nhiều hơn 1 cái ô.

    Yến Tuy nhận lấy ô, một tay ôm Mạnh Đình tới trong ngực, Lý Lan lại được anh kéo cánh tay, kéo đến trước người bọn họ, cứ như vậy trong cơn mưa tầm tã đi thẳng tới trong đại sảnh, lúc này anh mới buông người ra.

    Bỏ ô qua một bên, nhân viên phục vụ đưa tới hai cái khăn lông, Yến Tuy ném cho Lý Lan một cái, một cái khác anh lập tức trùm lên đầu Mạnh Đình, “Quên rồi sao, chính em cũng không thể sinh bệnh.”

    Ngữ khí Yến Tuy có chút lo lắng, chuyện Mạnh Đình lần trước dầm mưa sinh bệnh, ký ức của anh vẫn như cũ rất sâu đậm đây, loại đau lòng và lo lắng này, anh không muốn lại trải qua lần nữa, động tác Mạnh Đình muốn nhường khăn lông cho Yến Tuy liền cũng dừng lại.

    Cậu ngoan ngoãn đứng để cho Yến Tuy lau cho cậu, nhưng cậu cũng mở miệng với người bên kia, “Còn cần một cái khăn lông nữa.”

    Rõ ràng là ba người, nhưng đưa tới hai cái, chẳng lẽ là khi dễ Lý Lan vóc người thấp, coi như nhìn không thấy hắn à. Mạnh Đình vừa lo lắng, cũng có chút tức giận.

    Một cái khăn khác đưa tới, Mạnh Đình cũng lập tức phủ lên cho Yến Tuy.

    Lý Lan từ lúc bắt đầu được Mạnh Đình dùng tây trang của Yến Tuy phủ, trong suy nghĩ của hắn cũng có chút mơ hồ, sau đó được kéo đi, hiện tại lại được dẫn tới trong đại sảnh, hắn vẫn là mơ hồ, không phải vì dầm mưa đến hồ đồ, mà là tâm lý đột nhiên bị kích thích đến choáng váng.

    Hắn có chút muốn đi, nhưng bên ngoài còn đang mưa, đáp án hắn muốn ở Yến Tuy và Mạnh Đình vẫn chưa có lấy được nha.

    Yến Tuy để cho Mạnh Đình ngồi ở trên ghế sa lon, anh đi tới bên kia đặt phòng, bởi vì là đột nhiên muốn ở lại, tự nhiên cũng không có sớm dự định đặt trước phòng nơi này, bất quá anh đã tới nơi này, quản lý đại sảnh kia cũng chỉ ngây người chốc lát, liền nhận ra Yến Tuy tới, tiếp theo sau đó, thủ tục gì cũng đều dễ nói.

    Bên này Mạnh Đình kéo khăn đang phủ trên đầu xuống, nhìn Lý Lan trầm mặc không nói lời nào, cậu đưa tay nhẹ nhàng vỗ vai hắn, “Không sao, mặc dù trời mưa, nhưng mà không sao.”

    Đáp án hắn muốn, Yến Tuy vẫn như cũ sẽ nguyện ý nói cho hắn biết, Mạnh Đình rất xác định điểm này.

    Lý Lan cúi đầu hảo hảo dụi dụi mắt, mới ngước mắt nhìn người, ánh mắt có chút nguy hiểm, nhưng ánh mắt Mạnh Đình quá trong suốt, cũng quá sạch sẽ, không có chế nhạo cũng không có đồng tình, hắn ngay cả có phát cáu cũng không muốn nổi lên, huống chi hắn căn bản không có phát cáu gì, cũng không thể người ta đối tốt với hắn, còn muốn bỗng dưng chịu tính khí của hắn nha.

    Hắn ấp a ấp úng cũng nói không nói ra câu nào, sau đó liền được Mạnh Đình kéo tới, bọn họ cùng nhau ngồi chờ Yến Tuy.

    “Em tự mình lau một chút, đừng sinh bệnh.”

    Lý Lan gật đầu một cái, hắn quả thật không dám sinh bệnh, hắn bị bệnh nội hắn phải lo lắng, trong nhà cũng phải tốn tiền, Mạnh Đình nói rất đúng. Nhưng Mạnh Đình thoạt nhìn, rõ ràng cùng hắn hoàn toàn không phải là cùng một loại người, làm sao lại hiểu suy nghĩ của hắn như vậy.

    Lý Lan vừa nghĩ vừa lau đầu qua loa, Mạnh Đình cũng ngoan ngoãn tự mình động thủ lau tóc, áo khoác của cậu đều ướt, liền cũng không tiếp tục mặc nữa, ánh mắt cậu tìm kiếm, cũng chỉ nhìn thấy bóng lưng Yến Tuy.

    Yến Tuy đem khăn lông cầm tới trên tay, nhưng kỳ thực tóc và áo sơ mi của anh đều ướt đẫm rồi, dính nước mơ hồ còn có thể nhìn thấy đường nét vóc người. Vóc người Yến Tuy không thể nghi ngờ là phi thường tốt, chút màu sắc lộ ra khá thu hút người.

    Ánh mắt Mạnh Đình chợt nhìn bốn phía, quả nhiên nhìn thấy không ít nhân viên phục vụ nhìn Yến Tuy đỏ mặt kinh thán, ngay cả du khách đang ngồi trong đại sảnh ánh mắt cũng hướng về phía Yến Tuy, mắt Mạnh Đình khẽ mở to, không thể nói có cao hứng hay không, nhưng không thoải mái là khẳng định.

    Lý Lan cũng theo ánh mắt của Mạnh Đình nhìn một vòng, lại rơi xuống trên người Mạnh Đình, hắn ngược lại so với Mạnh Đình bình tĩnh hơn nhiều, “Cậu so với bọn họ đẹp hơn nhiều, chỉ mắt mù mới sẽ vừa ý người khác thôi.”

    Hắn cảm giác được tình cảm của Yến Tuy và Mạnh Đình rất tốt, không phải là loại bằng mặt không bằng lòng, tình nhân hoặc vợ chồng tuỳ ý bắt cá nhiều tay.

    Mạnh Đình nghe vậy thần sắc trên mặt cũng không có tản đi, cậu rất xác định mà nói, “Yến Tuy là của anh, anh không muốn cho người khác nhìn.”

    Cậu nhìn Lý Lan một cái, “Em còn chưa có người trong lòng, em không hiểu.”

    “Trên TV thường diễn, em sao không hiểu,” Lý Lan nhỏ giọng nói thầm một câu, hắn quay đầu nhìn bên ngoài một chút, sấm sét vang dội, mưa vẫn như cũ rất lớn, hắn muốn đi tạm thời cũng đi không được, hắn thoáng đi vào bên trong tiếp tục ngồi một chút, thuận tiện an tâm đợi mưa tạnh.

    “Tiểu tử, không phải nói với mày rồi sao, bọn tao nơi này không nhận lao động trẻ em, sao mày lại tới nữa?” Một nam nhân một thân tây trang công sở vốn chỉ là đi ngang qua bọn họ, cước bộ ngừng lại, đột nhiên liền xoay người, trợn tròn mắt, vẻ mặt dọa nạt.

    Lý Lan hừ một tiếng không trả lời, nếu như không phải trời mưa, nếu như không phải lúc trước bị Yến Tuy kéo, hắn kỳ thực cũng không muốn đi vào.

    Nam nhân kia nhìn Lý Lan thái độ vẫn như cũ căng đét, liền muốn tới túm người ra ngoài, nhưng Mạnh Đình bên cạnh Lý Lan chân nhấc một cái, trực tiếp đá gã lui hai bước, tay cậu tiếp tục khoát lên vai Lý Lan, ánh mắt cũng sắc bén thêm hai phần.

    “Tôi mang theo cậu ấy tới, làm sao hả?”

    Nam nhân kia kỳ thực không có bị thương, nhưng lại bị dọa sợ hết hồn, Mạnh Đình động cước quá mức đột nhiên, thoạt nhìn cũng rất có môn đạo, hắn chần chờ chốc lát hỏi, “Ngài là khách phòng nào?”

    “Phòng nào là sao……” Mạnh Đình trả lời vấn đề này, Yến Tuy còn ở bên kia xử lý, ai biết là phòng nào đâu.

    Mạnh Đình còn chưa nói xong, nụ cười giả dối trên mặt tên kia thay đổi, không tiếp tục che dấu thần sắc chân thật nữa, gã bị chọc tức rồi, “Mày không phải khách của bọn tao, còn dẫn một đứa con nít chưa mọc lông tơ trộm đồ tới, còn dám đối với bản thiếu gia động thủ!”

    “Tôi không trộm đồ của các ông!” Lý Lan nghe vậy sắc mặt cũng khó nhìn, nếu không phải tay Mạnh Đình còn đang ghì trên vai hắn, hắn đoán chừng muốn xông lên phía trước, cùng gã đánh một trận, hắn nghiến răng nghiến lợi ánh mắt vô cùng hung ác.

    “Đổng Phi, tôi lặp lại lần nữa, vật kia là lão gia gia cho tôi, không phải là tôi trộm!”

    Làng du lịch cách thôn Lý gia gần như vậy, Lý Lan một lòng muốn kiếm tiền khám bệnh cho ông nội hắn, chắc chắn sẽ không quên nơi này, vốn vẫn tốt, nhân viên làm việc trong làng du lịch không chịu nhận hắn, thỉnh thoảng hắn đi theo người đến, cũng là nguyện ý để hắn tiến vào.

    Nhưng chỉ là người trước mắt này, một ngày trước khi hắn rời khỏi muốn lục soát thân thể hắn, lần một lần hai, hắn vì tìm cách kiếm tiền cũng liền nhịn, hắn giúp một ông cụ một đoạn đường, ông cụ kia đem một hộp bánh bích quy người khác tặng ông tặng lại cho Lý Lan.

    Tới cửa hắn lại bị chặn, Lý Lan mở miệng giải thích, nhưng Đổng Phi trước mắt này vẫn là một mực chắc chắn, rằng hắn trộm đồ, ngay cả đi chứng thực với ông cụ kia, gã cũng không đi, tịch thu hộp bánh bích quy này, lại phân phó bảo vệ cổng, không cho phép hắn tới nữa.

    Tính khí Lý Lan cũng không nhỏ, nếu như không phải ban đầu đầu hắn có chút mơ hồ, ngay cả trời mưa hắn cũng sẽ không tiến vào.

    Đổng Phi kia trên mặt lộ ra nụ cười tràn đầy ác ý, nhưng cũng biết thả thấp chút thanh âm, “Tao nói mày như thế nào, mày chính là như thế đó.

    Gã dứt lời liền đứng thẳng thân thể: “Mời hai vị đi ra ngoài, nơi này là làng du lịch mở cửa làm ăn, cũng không phải là nơi từ thiện gì.”

    “Đổng Phi!” Một tiếng quát nghiêm khắc từ phía sau gã truyền đến, Đổng Phi lại bị dọa nhảy lên một cái, gã xoay người đi tới, trước tiên đập vào mắt là một nam nhân cao lớn không quen biết tướng mạo nghiêm túc, sau đó là quản lí đại sảnh gã vô cùng quen thuộc.

    Quản lý đại sảnh kia quả thực muốn bị đứa con trai quản lý này tức chết, hắn bị chọc tức tới thanh âm khẽ phát run, “Còn, còn không chịu lỗi với khách quý!”

    Người đi cùng với gia chủ Yến thị, làm sao có thể đơn giản, ngay cả đơn giản, lời lẽ Đổng Phi chọc giận vị bên cạnh gã đây, đừng nói một Đổng Phi, ngay cả đổng sự cả làng du lịch này đều phải chịu liên lụy.

    Yến Tuy nhìn về phía Đổng Phi, nhưng ánh mắt chỉ đảo qua, anh liền tiếp tục đi về phía Mạnh Đình.

    Quản lý đại sảnh kia lập tức chào hỏi người, đem Đổng Phi còn muốn mở miệng ngụy biện gì đó bịt miệng lại, liền muốn dẫn đi.

    “Chờ chút,” Mạnh Đình nắm tay Yến Tuy, nhưng ánh mắt vẫn như cũ rơi vào trên người Đổng Phi, cậu mở miệng cũng rất đơn giản, “Nói xin lỗi.”

    Nhưng Đổng Phi này sớm đã bị chiều hư rồi, nghe vậy xấu hổ trên mặt nhiều hơn, tay chân cũng giãy giụa, quản lý đại sảnh vội vàng ghé vào bên tai gã nói nhỏ, cuối cùng lại hung hăng kéo tay gã một cái, Đổng Phi kia mới dần dần hiểu ra, sau đó sắc mặt mới dần dần trắng bệch lên.

    Gã khi dễ thằng nhóc con không vừa mắt, lại không nghĩ tới đá trúng tấm sắt, còn là tấm sắt có thể muốn mạng người.

    “Xin, xin lỗi, là tôi không đúng.”

    Mạnh Đình nghe vậy vỗ vỗ vai Lý Lan, “Còn có cậu ấy, cậu ấy không có trộm đồ của các anh.”

    Lý Lan đứng lên, ánh mắt vẫn như cũ có chút hung tàn, nhưng kỳ thực hai chân khẽ phát run, hắn vẫn như cũ có chút sợ, bóng ma Đổng Phi khiến hắn trăm miệng cũng không thể bào chữa kia vào giờ khắc này vẫn như cũ lưu lại trong lòng hắn.

    Nhưng giờ phút này Yến Tuy và Mạnh Đình đều ở sau lưng hắn, còn rõ ràng là đang làm chủ cho hắn, hắn lại hơi dựng thẳng sống lưng, hắn cũng cường điệu một câu, “Nói xin lỗi.”

    “Thật xin lỗi, là tôi…… làm sai rồi.” Lý Lan mở miệng có chút khó khăn, nhưng ở trong tầm mắt Yến Tuy, hắn không cách nào không mở miệng.

    (Vịt: Ơ chỗ này hình như tác giả nhầm, phải là Đổng Phi mới đúng.

    Min: Ừ, tác giả viết lộn rồi há há)

    Gã nói xong hơi hơi giơ lên ánh mắt nhìn về phía Yến Tuy, cầu xin tha thứ, song Yến Tuy chỉ có một chữ cho gã, “Cút.”

    “Hai ngài bớt giận, Đổng Phi…… Tôi trở lại báo lại với chủ tịch, tuyệt đối sẽ không để cho gã tới chướng mắt ngài.”

    Yến Tuy cũng không phản ứng gì với lời của quản lý đại sảnh, anh đứng lên, sau đó kéo Mạnh Đình, lại tiếp tục kéo tay Lý Lan, đi về phía thang máy trong đại sảnh.

    Quản lý đại sảnh vội vàng đuổi theo, mãi cho đến lúc đưa bọn họ tới cửa phòng, hắn đều là trước sau cung kính như vậy, mồ hôi lạnh đầm đìa, bộ dáng vừa kính vừa sợ, để cho Lý Lan mở rộng tầm mắt.

    “Cậu tới phòng tắm của phòng khách tắm, lát nữa sẽ có quần áo đưa tới, không vội đi.”

    Yến Tuy trước tiên nói với Lý Lan, sau đó kéo Mạnh Đình tới phòng chủ, anh vẫn như cũ lo lắng Mạnh Đình sẽ lâm bệnh.

    (cho những bạn chưa hiểu lắm, phòng khách ở đây là phòng dành cho khách, phòng chủ là phòng dành cho chủ nhà)

    Bọn họ đến phòng ngủ của chủ, Yến Tuy buông tay Mạnh Đình ra, sau đó sờ sờ trán và má, cũng không có dị thường, anh lúc này mới nói, “Em cởi quần áo, anh đi xả nước nóng.”

    “Vâng,” Mạnh Đình trả lời, quần áo ướt nhẹp mặc trên người, thật khó chịu, cậu tự mình động thủ cởi quần áo, chỉ còn lại quần lót, sau đó mới đi tới phòng tắm.

    Yến Tuy xả nước nóng, nhìn thấy Mạnh Đình đi vào, liền vẫy tay với cậu, Mạnh Đình xối nước dưới vòi sen, sau đó liền tới ngâm bồn túm lấy quần áo Yến Tuy, cũng cởi nút áo cho anh, “Anh cũng ướt, chúng ta cùng nhau tắm đi.”

    Yến Tuy nghe vậy lãnh túc trên mặt rốt cục tản đi chút, anh đè lại ót Mạnh Đình, trực tiếp ịn lên môi cậu, lúc cậu còn chưa kịp phản ứng, liền nhanh chóng cướp đoạt mà vào, ngậm lấy bộ phận mềm mại nhất kia, hôn.

    Nụ hôn này từ quán trà thôn Lý gia đã bắt đầu suy nghĩ, tới bây giờ mới thay đổi thành hành động.

    Mắt Mạnh Đình nhẹ nhàng chớp chớp, nhưng vẫn là không có nhắm mắt lại, trong mắt cậu in khuôn mặt Yến Tuy, trong đầu trống rỗng, giống như suy nghĩ cái gì, lại giống như cái gì cũng không nghĩ.

    Bởi vì cậu nhìn người lộ ra phân tâm, không đầy một lát hô hấp của cậu liền rối loạn, hơn nữa không tìm về được mà tiếp tục loạn, Yến Tuy buông người ra, Mạnh Đình trực tiếp bán nằm trong bồn tắm, lồng ngực khẽ phập phồng, ánh mắt mê ly, vẻ mặt cũng khá mê mang.

    Yến Tuy ngoắc ngoắc môi, anh đi tới phía sau Mạnh Đình, bóp một chút dầu gội đầu, “Cứ nằm như vậy, đừng động.”

    Mạnh Đình không trả lời, nhưng không động đậy, Yến Tuy cứ như vậy giúp cậu gội đầu, anh gội rất nghiêm túc, tận lực không động tới mắt và lỗ tai Mạnh Đình, sau khi xả sạch sẽ, anh mới đứng dậy cởi ra quần áo ướt đẫm trên người.

    Mạnh Đình nhìn sang, Yến Tuy tiếp tục đem quần lót cuối cùng cởi xuống, “Em ngâm, anh xối nước.”

    Chỉ là gội đầu cho Mạnh Đình, anh cũng có thể có phản ứng, Yến Tuy đối với mình cũng có chút bất đắc dĩ, nước ấm áp xả xuống, anh cũng bắt đầu gội đầu, anh nhắm mắt lại, để cho bọt hoàn toàn xả sạch sẽ, còn chưa mở mắt, phía sau anh một thân thể ấm áp liền dán tới.

    (Min: có lẽ nào ta lại thấy đoạn này thật quyến rũ a ~~)

    “Em không muốn làm gì đâu, em chính là muốn ôm anh chút thôi.”

    Yến Tuy cảm giác mình đối với Mạnh Đình không có chút năng lực chống cự nào, Mạnh Đình có lẽ cũng là như thế, cậu cảm thấy Yến Tuy đẹp, Yến Tuy lại là người của cậu, nhìn một chút cảm thấy chưa đủ, liền tự mình tới đây đòi ôm.

    “Sao anh xả nước lạnh như vậy,” Mạnh Đình lầm bầm, nhưng tay vẫn là vòng ngang hông Yến Tuy không buông ra.

    Yến Tuy nghe vậy, dịch chuyển chốt mở về phía nước nóng, sau đó xoay người tới ôm lấy Mạnh Đình.

    “Vừa nãy ở dưới lầu tức giận sao?”

    “Ừm,” Mạnh Đình không có phủ nhận, Đổng Phi kia cậu nhìn quả thật có chút tức giận, bất quá khiến cậu để ý hơn còn không phải cái này, “Còn có…… quần áo anh ướt, rất nhiều người nhìn anh, em cũng có chút tức giận.”

    Mạnh Đình nghĩ lại cường điệu một lần, “Em chỉ tức giận bọn họ, không liên quan với anh, em là thích anh nha.”

    Loại chuyện giận chó đánh mèo này, Mạnh Đình là sẽ không có, cậu ngoài tức giận còn không nhịn được có chút bận tâm.

    Tay Yến Tuy ôm lấy Mạnh Đình kéo một cái, kéo cậu tới nước nóng, anh cúi đầu lại ổn trụ môi Mạnh Đình, nước đỉnh đầu ào ào đổ xuống, bên ngoài ở trong dông tố ùn ùn kéo đến, bọn họ không thể hôn môi, tới dưới vòi sen cũng lại có mấy phần cảm giác không giống như vậy.

    Mạnh Đình bị xối tới không mở được mắt, lòng bàn chân giẫm phải bọt khẽ trượt, cũng chỉ có thể dựa vào Yến Tuy ổn định trọng tâm, cậu có hơi phân tâm, Yến Tuy liền nhanh chóng truy đuổi mà vào, vừa lui vừa vào, Mạnh Đình từ môi đến lưỡi mỗi nơi đều bị cắn nuốt sạch sẽ.

    Yến Tuy buông ra, Mạnh Đình lần nữa thở khẽ, Yến Tuy cũng có chút thở gấp, nhưng đồng thời càng thêm mãnh liệt chính là dục vọng của anh lại lần nữa bị đánh thức, nụ hôn của anh từ khóe miệng Mạnh Đình chậm rãi dời xuống, rơi đầy cổ cậu, lại tiếp tục đi xuống.

    Mạnh Đình lặng lẽ mở mắt, tay ở trên lưng Yến Tuy nhẹ nhàng vuốt, bộ dáng hơi có chút yêu thích không buông tay, lại một lát cậu thấp giọng hỏi một câu, “Em hiện tại không có hiểu lầm đi.”

    “Không có,” Yến Tuy cho Mạnh Đình đáp ánh khẳng định, anh tiếp tục hôn, hôn tới trên lưng cậu, “Em không có hiểu lầm, anh nghĩ muốn em.” Không chỉ là muốn cơ thể, anh muốn Mạnh Đình, từ thân thể đến trái tim, anh là muốn toàn bộ.

    “Ừm,” Mạnh Đình trả lời, sau đó liền chủ động phối hợp với Yến Tuy, nước vòi sen không biết từ lúc nào liền bị đóng lại, hai người cũng không để ý, cảm xúc của cậu còn ở trên người đối phương và trên người mình, cảm xúc mãnh liệt mà tới, che mất suy nghĩ, trong lúc nhất thời cái gì cũng không nghĩ tới.

    Lý Lan bên ngoài phòng tới trong phòng xoay một vòng, lại ở trong phòng khác xoay một vòng, nơi này thiết bị xa hoa tới mức hắn kinh thán, cũng khiến hắn cảm thấy không thích ứng, hắn lau khô đầu, áo khoác có chút ẩm ướt cũng lau một chút, bởi vì phủ quần áo của Yến Tuy, hắn kỳ thực là dầm mưa ít nhất.

    Tiếng chuông cửa truyền đến, hắn chần chờ một chút mới đi mở cửa, vẫn như cũ là quản lý đại sảnh kia tự mình đưa đồ tới, ngoài ba bộ quần áo, còn có một toa ăn.

    (toa ăn là cái xe đẩy đồ ăn ý)

    Người kia cũng không dám hỏi nhiều, lại không dám đối với Lý Lan lạnh nhạt, hắn cầm quần áo và thức ăn tới, liền cũng rời đi.

    Lý Lan ngồi ở trong phòng khách, bên ngoài mưa đã tạnh, hắn cầm lấy quần áo của mình phủi phủi, liền cũng tính toán rời đi.

    Hắn mặc dù dẫn đường cho Yến Tuy và Mạnh Đình, nhưng đi được nửa liền mưa rồi, Mạnh Đình nói không sao, nhưng tới sau đó cậu lại giúp hắn bảo Đổng Phi nói xin lỗi hắn, bây giờ không phải Yến Tuy thiếu hắn đáp án, mà là hắn thiếu Mạnh Đình nhân tình.

    Hắn hơi phiền não mà nhíu mày, lại không biết nhân tình này phải làm sao mới tốt.

    Cơn dông này gần nửa tiếng mới hoàn toàn ngừng lại, Lý Lan cũng không đợi Yến Tuy và Mạnh Đình đi ra, hắn về nhà quá muộn ông nội hắn sẽ lo lắng, hắn đứng dậy đặt xong khăn lông và áo khoác trên người, liền định đi, lúc này Yến Tuy mặc áo tắm từ bên trong đi ra.

    Lý Lan lại thò thò người, nhưng không nhìn thấy Mạnh Đình, hắn có chút thất vọng. Vốn hắn cảm thấy Yến Tuy khá lợi hại, nhưng tới trong đại sảnh, hắn liền phát hiện Mạnh Đình lợi hại hơn, hoặc là phải nói, ấn tượng của hắn đối với Mạnh Đình tốt hơn.

    “Em ấy ngủ rồi.”

    Yến Tuy cũng biết hắn muốn nhìn cái gì, anh đi tới, nhìn kỹ Lý Lan một chút, quần áo trên người hắn ẩm ướt không nhiều, liền cũng không cưỡng cầu hắn thay quần áo nữa, “Em muốn đi? Anh cho người đưa em.”

    “Không cần, không cần,” Lý Lan lập tức lắc đầu, hắn đều thiếu nợ bọn họ nhân tình, đâu có thể càng thiếu càng nhiều, “Con đường này em quen thuộc, em không cần anh đưa.”

    “Em quả thực phải đi, muộn nữa trở về, ông nội em hẳn lo lắng em.”

    Lý Lan khẽ thở dài một cái, cũng không tiếp tục chần chờ, hắn đi về phía cửa, Yến Tuy rớt ở phía sau hai bước cũng theo tới.

    “Trong nhà hay gần đó có điện thoại không?”

    Lý Lan không hiểu ra sao vẫn là trả lời, “Có, nhà em có.” Bình thường rất ít dùng, nhưng thỉnh thoảng thầy Lý chủ nhiệm lớp sẽ gọi tới nói chuyện với ông nội hắn.

    “Ừ,” Yến Tuy gật gật đầu, anh đưa một tấm danh thiếp cho Lý Lan, “Về đến nhà gọi điện thoại cho anh.”

    Lý Lan nhìn danh thiếp thoạt nhìn cũng rất không tầm thường kia, thần sắc có chút mất tự nhiên, nhưng cuối cùng vẫn là đưa tay nhận lấy, “Được, được ạ.”

    Yến Tuy tiễn hắn tới cửa vẫn như cũ không đóng cửa lại, chờ Lý Lan đi tới trong thang máy, cửa kia khép lại, anh mới xoay người đóng cửa.

    Trên mặt anh mang theo chút mỉm cười, cũng như Mạnh Đình, cảm quan của anh đối với Lý Lan không tính là xấu, ít nhất so với Đổng Phi dám động thủ với Mạnh Đình kia tốt hơn rất nhiều.

    Yến Tuy đi tới bên ghế sa lon, đẩy xe đồ ăn, trở lại phòng chủ, cửa chưa hoàn toàn mở ra, đầu Mạnh Đình đã lộ ra.

    Cậu bọc áo tắm, trên mặt còn mang theo chút đỏ ửng chưa thể tiêu tán sạch sẽ, ánh mắt ngập nước nhìn sang, mang theo chút nghi ngờ, “Sao em vừa nãy phải ở bên trong chờ?”

    Hiện tại mới hơn 4h chiều, cậu trên đường đi còn ngủ no một giấc, ngay cả sau khi vận động kịch liệt, cũng không tới nỗi buồn ngủ.

    Nhưng vừa nãy bọn họ nhớ tới Lý Lan, Yến Tuy liền bảo cậu ở trong phòng chờ, Mạnh Đình còn chưa đáp ứng, Yến Tuy đứng dậy mặc áo tắm đi ra ngoài. Như thế cậu liền cũng chỉ có thể chờ.

    Yến Tuy một tay đẩy xe đồ ăn, một tay kéo người lại gần, ở trên môi Mạnh Đình hôn một cái, lúc này mới trả lời câu hỏi của cậu.

    “Đứa nhỏ kia muốn gặp em, anh không muốn như nguyện của hắn, anh không nỡ.”

    Mạnh Đình cũng không biết bản thân cậu bộ dáng quần áo không ngay ngắn, khuôn mặt ửng đỏ có bao nhiêu hấp dẫn người a, dù là thiếu niên nhỏ này cái gì cũng không hiểu, anh cũng không nỡ Mạnh Đình như vậy để cho người ta nhìn.

    Ngữ khí Yến Tuy rất ái muội, hai người lại dựa gần như vậy, Mạnh Đình ngay cả còn có không giải thích được, cũng không hỏi ra miệng.

    “Nha,” Cậu đáp lời, sau đó mặt mày cong lên, cậu cũng ở trên môi Yến Tuy hôn một cái.

    “Vậy em cũng không nỡ anh cho người khác nhìn……”

    Yến Tuy nghe vậy khẽ nghiêng mặt qua, Mạnh Đình tự giác liền sáp tới hôn hai cái, bên kia cũng không cần Yến Tuy kêu, cậu khuôn mặt mỉm cười, “Chụt chụt” mà hôn không ngừng.

    Yến Tuy đẩy xe đồ ăn tới bàn bên cửa sổ trong phòng ngủ chính, đoạn đường ngắn ngủi này, đi bộ 5 phút đồng hồ mới đến.

    Yến Tuy buông xe đẩy đồ ăn ra hai tay ôm trụ Mạnh Đình, anh ngồi xuống, Mạnh Đình trực tiếp ngồi trên đùi anh.

    Hai người cũng chơi đùa từ hôn má biến thành giữa cánh môi, tràn đầy thú vị, làm không biết mệt.

    Thân mật một phen, Mạnh Đình mới ngồi vào bên người Yến Tuy, ghế salon có chút nhỏ, nửa cái chân của Mạnh Đình còn treo trên đùi Yến Tuy, nhưng ngay cả như vậy, cậu cũng không muốn tới chỗ ngồi đối diện rộng rãi thoải mái.

    Yến Tuy từ trong toa ăn lấy ra trái cây và điểm tâm ngọt, lại rót cho Mạnh Đình chén nước, “Uống nhiều nước chút.”

    Mạnh Đình gật gật đầu, nhưng vẫn là cắn một ngụm bánh ngọt, trên miếng bánh ngọt nguyên vẹn lưu lại dấu răng rõ ràng, làm cho miếng bánh ngọt kia thoạt nhìn có chút đặc biệt, Mạnh Đình nhìn Yến Tuy, cậu thử thăm dò đưa tới bên môi anh, sau đó Yến Tuy liền cắn nó.

    “Hơi ngọt chút, bất quá vẫn được,” Mạnh Đình nuốt vào, sau đó mới bình một câu.

    Yến Tuy đối với điểm tâm ngọt vô cảm, nhưng tâm tình giờ phút này không quá giống ngày thường, ngược lại không cảnh thấy bánh ngọt này có bao nhiêu ngọt.

    “Uống nước.” Anh cầm lấy cái cốc đưa đến bên khóe miệng Mạnh Đình, Mạnh Đình ngước mắt giống như quét người, sau đó liền ừng ừng uống.

    Yến Tuy nhìn Mạnh Đình uống đủ rồi, anh mới đặt lại cốc lên bàn, sau đó lượm một trái cà chua nhỏ đút cho cậu.

    Mạnh Đình ngày bình thường khẩu vị cũng không tệ, Yến Tuy đút cậu, vậy tự nhiên càng tốt, một viên lại một viên, một miếng lại một miếng, Yến Tuy bừng tỉnh, trái cây kia liền biến mất hơn phân nửa. Yến Tuy không lấy thêm trái cây đút người, nhưng trong lòng nhiều hơn chút cảm xúc, anh cũng mới biết đút đồ ăn cho người, sẽ là chuyện thú vị như thế.

    Hai gò má Mạnh Đình chuyển động, mắt xoay tròn mà nhìn người, cậu một khối rồi một miếng nuốt xuống, Yến Tuylại một miếng khác liền đưa tới, thời gian dài như vậy, bọn họ lại một câu cũng không nói, nhưng lại không cảm thấy có cái gì không tốt, ánh mắt cậu tới đây, Yến Tuy lập tức đáp lại cậu một nụ cười nhạt.

    “Lát nữa còn phải ăn cơm tối, ăn trước mấy thứ này.”

    “Ừm,” Mạnh Đình trả lời, sau đó nằm xuống trong ngực Yến Tuy, ngược lại không có ăn no, chính là có chút lười.

    Yến Tuy đưa tay ra, xoa bụng Mạnh Đình, một cái lại một cái, thoải mái tới sắp làm cho người ngủ mất.

    Ngoài cửa sổ đối diện bọn họ là một mảnh tà dương phá mây mà ra, sau cơn dông, trời đất sạch sẽ tới khiến người ta ngạc nhiên, cảnh sắc vốn đẹp càng đẹp hơn 3 phần, nhưng mỹ cảnh như vậy ở trước mắt, bọn họ cũng không thể để ý tới nhìn.

    Yến Tuy cũng không muốn Mạnh Đình thật sự ngủ lại bỏ qua giờ cơm, tay anh từ trên bụng Mạnh Đình rời đi, cúi đầu ở mi tâm cậu hôn hôn, “Biết bơi không, trong làng khu lịch có một khu giải trí, chúng ta chơi một chút, vừa vặn ăn cơm.”

    Mạnh Đình nghe vậy chậm rãi mở mắt, lại híp mắt trong chốc lát, cậu mới trả lời, “Không biết, em chưa từng học, khó không?”

    “Không sao, anh dạy em.” Yến Tuy nói bế Mạnh Đình lên, anh thật sự không nỡ để người khác dạy Mạnh Đình bơi lội.

    Mạnh Đình gật gật đầu, lại nhịn không được đánh phòng hờ với Yến Tuy, “Em rất ngốc, anh đừng ghét bỏ em.”

    Yến Tuy ở trên môi Mạnh Đình lại hôn thêm 2 cái, “Không sao, em sai, chúng ta liền ghi lại bằng nụ hôn, sau này từ từ phạt.”

    Trừng phạt này thoạt nhìn cực kỳ không đứng đắn, nhưng Mạnh Đình vẫn là hết sức nghiêm túc gật gật đầu, “Em nhớ rồi.”

    Quản lý đại sảnh làng du lịch đưa tới quần áo chính là T-shirt bình thường và quần bãi biển, size lúc trước Yến Tuy đã nói với hắn, hai người mặc vào cũng vừa vặn, ngược lại quần áo bình thường cho Lý Lan mà bọn họ thật vất vả tìm, lại không được dùng tới.

    Bọn họ ra khỏi phòng, điện thoại Yến Tuy liền vang lên.

    “Được, em về đến nhà là tốt rồi.”

    Bên kia Lý Lan không biết nói cái gì với Yến Tuy, anh nghe một lát mới cúp máy.

    “Em ấy về đến nhà, ông nội em ấy muốn mời chúng ta ngày mai ăn cơm trưa, anh đáp ứng rồi.”

    Yến Tuy dắt Mạnh Đình tiếp tục đi về phía thang máy, anh lại tiếp tục giải thích với Mạnh Đình, “Nơi này không tệ, ông nội Lý Lan biết cũng nhiều hơn, nếu như Minh Á có thể hài lòng, anh bảo Triệu Binh ngày mai liền đưa nó tới, để cho nó và ông nội Lý Lan hàn huyên một chút.”

    Mạnh Đình có thể thỏa mãn là Yến Minh Á qua cửa ải kia của Mạnh Đình, ngày mai chính là trải qua cửa ải này.

    Mạnh Đình gật gật đầu, cậu biết Yến Tuy vì phòng thí nghiệm của cậu cũng là phí tâm phí sức, trong thang máy không có ai, cậu kéo cổ anh xuống, lại ở trên má Yến Tuy hôn một chút, “Em sẽ cố gắng.”

    Chính là vì Yến Tuy, cậu cũng không thể để cho cực khổ của mọi người uổng phí.

    Yến Tuy ôm eo Mạnh Đình, giơ tay lên nhu nhu tóc Mạnh Đình, “Cố gắng có thể……”

    “Em sẽ nhìn đến anh mà,” Mạnh Đình tự giác lại nói, cậu cọ cọ má Yến Tuy, “Không cần nhìn, anh đều ở trong mắt em, không, không chỉ trong mắt, trong lòng trong đầu tất cả đều có anh.”

    Thanh âm Mạnh Đình dễ nghe, những lời này cũng dễ nghe, nhịp tim Yến Tuy chợt lại tăng nhanh chút.

    Chương 58

    Song thời gian trong thang máy thật sự quá ngắn để cho Yến Tuy phản ứng lại, “Đinh” một tiếng, thang máy tới tầng dưới cùng, Mạnh Đình đứng thẳng thân thể, liền từ trong ngực Yến Tuy đi ra ngoài, cậu cũng không cảm giác lời mình nói êm tai cỡ nào, cậu dắt tay Yến Tuy lắc lắc, “Chúng ta đến rồi.”

    Yến Tuy nghiêng đầu nhìn lại, chống lại ánh mắt sáng ngời lại thanh liên kia của Mạnh Đình, lại lần nữa lĩnh hội một chút, cái gì là cảm giác động tâm.

    Ừm, anh đã triệt để thua ở trên người Mạnh Đình.

    Yến Tuy mang theo chút ít cảm xúc mạc danh bị Mạnh Đình kéo đi một đoạn, anh mới lại kéo người, tìm được đường chính xác.

    Làng du lịch này bắt đầu từ tháng 4 tới tháng 11 đều là mùa thịnh vượng, khách nhân lui tới du ngoạn hoặc tới nghỉ ngơi rất nhiều, thậm chí còn có thể nhìn thấy vài thân ảnh sinh viên đại học chơi đùa, bọn họ khai giảng muộn, trước mắt còn có thể khắp nơi vui đùa một chút để tiếp tục đi học.

    Yến Tuy và Mạnh Đình đều không mặc chính trang, đi ở trong đám người một đường vui đùa ồn ào, ngược lại cũng không lộ ra bao nhiêu đặc biệt, nhưng bổ mắt là khẳng định, dù sao Mạnh Đình xinh đẹp, vóc người Yến Tuy cũng rất tốt, bất quá hai người bọn họ rõ ràng đã là quan hệ cực thân mật, trong lòng nghĩ không thể khống chế như thế nào, nhưng dám tới gần chính là không có.

    “Bách Dương, mày đang nhìn cái gì?” Trong số học sinh chơi đùa ồn ào, một nam nhân đụng đụng cánh tay hắn bên người, nhưng lại vẫn không thể kéo chú ý của hắn trở về, tới khi thân ảnh Mạnh Đình Yến Tuy hoàn toàn không thấy nữa, hắn quay đầu lại khơi lên chân mày cười khẽ nói nhỏ.

    “Tao lại nhìn thấy duyên phận của tao……”

    “Duyên phận cái gì?” Nam nhân cùng nói chuyện tên Lưu Cảnh, gã lại suy tư một chút hỏi, “Mày cái duyên phận nhất kiến chung tình ở nước F hả?”

    Lúc này Bách Dương không có không đếm xỉa câu hỏi của gã, không có phủ nhận, hắn khẽ gật đầu một cái, “Là anh ấy.”

    Môi Lưu Cảnh giật giật, không nói nữa, “duyên phận” của Bách Dương rõ ràng đã bị người tha đi, Bách Dương nhìn bộ dạng cũng không phải là đặc biệt để ý, gã khuyên hắn theo đuổi không quá tốt, an ủi hắn tựa hồ cũng không cần thiết, trong lúc nhất thời tự nhiên liền không lời nào để nói.

    Bên kia, Yến Tuy và Mạnh Đình xem mấy trò chơi thét chói tai không ngừng kia cũng không hứng thú, hai người đi thẳng tới mép bể bơi, theo như bọn họ ở trên lầu thương lượng xong, Yến Tuy dạy Mạnh Đình bơi.

    Vốn Mạnh Đình còn đang rất để ý mấy ánh mắt rơi vào trên người Yến Tuy kia, nhưng sau khi bắt đầu học bơi, cậu liền tự động loại bỏ hết thảy rơi quanh thân, thần sắc cực kỳ nghiêm túc.

    Nước cao 1m5, cũng chỉ đến vị trí dưới ngực Yến Tuy, khoảng vai Mạnh Đình, nhưng người ở trong nước cái loại cảm giác dao động này vẫn là rất khiến người ta khó chịu.

    Yến Tuy nắm cánh tay Mạnh Đình, trước tiên nói vài kỹ xảo đơn giản, sau đó tiếp tục mang theo cậu từng chút từng chút thích ứng cùng học tập.

    Một dạy tới nghiêm túc, một học tới nghiêm túc, có chút không ăn khớp với các loại vui chơi ồn ào xung quanh, nhưng Yến Tuy và Mạnh Đình cũng không cảm giác gì, đương nhiên, bọn họ cũng không hi vọng hôm này liền học bơi xong.

    Mạnh Đình cũng không tự cậu cảm thấy hỏng bét như vậy, lúc trước ở nhà, cậu học qua kiến thức lý luận mấy ngày, chính là có chút sợ nước, cuối cùng cũng chỉ học đấu kiếm, có Yến Tuy hỗ trợ, cậu dần dần khắc phục sợ hãi với nước, nín thở một cái, cũng có thể trượt ra một đoạn khoảng cách.

    “Rất tốt,” Yến Tuy vẫn trụ eo Mạnh Đình, kéo cậu trở lại mép bể, một cái khăn lông phủ trên đầu Mạnh Đình, anh trước tiên đi lên, lại kéo người lên, “Hôm nay liền học tới đây, sau này thời gian buổi tối, anh tiếp tục dành thời gian dạy em.”

    “Được,” Mạnh Đình đáp lời, chân lại tiếp tục ở trong nước đá hai cái, cậu mới đi lên, trên mặt cậu lộ ra chút mỉm cười, đều sắp qua một tiếng, cậu mới cảm giác được niềm vui của nghịch nước.

    Yến Tuy nhu nhu tóc Mạnh Đình, cầm lấy khăn tắm quấn chặt người, anh dắt Mạnh Đình tìm giày của bọn họ, sau đó trở về phòng tắm rửa chuẩn bị ăn cơm.

    Ban công của căn phòng có phong cảnh cũng không tệ, bọn họ không tiếp tục xuống lầu, trực tiếp gọi món cho người đưa tới phòng, hai người sau khi ăn xong, ở ban công đứng một lát, trở lại trong phòng, bật TV lên, Mạnh Đình xem TV, Yến Tuy nhận hai cuộc điện thoại liền cũng trở lại bồi cậu xem.

    Kỳ thực chính là phim truyền hình cẩu huyết 8h nhàm chán, nhưng tâm tình bất đồng, hai người thế nhưng cũng xem tới say sưa ngon lành, hai chân Mạnh Đình đều khoát lên đùi Yến Tuy, cậu nghiêng một bên, làm sao thoải mái làm sao đến, thỉnh thoảng còn có thể có trái cây đút tới khóe miệng.

    Cuộc sống như vậy Mạnh Đình chẳng bao giờ nghĩ tới, đồng dạng Yến Tuy cũng không nghĩ tới, nhưng trước mắt đây chính là cuộc sống của bọn họ, tựa hồ thế giới của bọn họ vĩnh viễn đều không chán ngắt, thời gian sau 9h, Mạnh Đình liền dần dần buồn ngủ.

    Cậu đổi tư thế, đầu nằm tới trên đùi Yến Tuy, sau đó xoay người lại hai tay ôm lấy eo Yến Tuy, mắt cậu nhắm lại, trong miệng lầm bầm một câu, “Anh như vậy sẽ chiều hư em.”

    Cậu vốn là năng lực tự lo liệu cũng không quá tốt, Yến Tuy cái gì cũng giúp cậu, cậu sẽ bị quen tới càng ngày càng không tốt, nhưng cậu nói như vậy, lại cũng khó có ý chí cự tuyệt, cậu thật vất vả mới gặp được người đối tốt với cậu như vậy.

    Yến Tuy nhẹ nhàng xoa tóc Mạnh Đình, cười nhạt khóe miệng lại rõ ràng hai phần, “Sẽ không chiều hư, anh đối với em tốt…… là nên.”

    Yến Tuy nói đến một nửa, mới nhớ tới mình đã từng nói lời này, anh nghĩ tới lại cười tiếp tục xác định với Mạnh Đình một lần, “Là nên, cũng là anh nguyện ý.” Là anh cam tâm tình nguyện đối tốt với Mạnh Đình.

    Mạnh Đình nhẹ nhàng “Ừ” một tiếng, mắt hoàn toàn nhắm lại, khóe miệng lại giương lên nụ cười, tiếp đó không bao lâu, cậu liền ngủ thiếp đi.

    Về phần Yến Tuy ôm cậu trở về giường như thế nào, khi nào ngủ, cậu vẫn luôn không biết, khi tỉnh lại cũng đã hơn 6h, cậu tựa vào bên người Yến Tuy, muốn đợi anh tỉnh lại.

    Nhưng dần dần, Mạnh Đình liền phát hiện không đúng, nhiệt độ trên người Yến Tuy có chút cao, cậu vươn tay ở trên trán Yến Tuy cảm thụ một lúc lâu, mới thật sự xác định.

    “Yến Tuy, anh khó chịu sao? Anh phát sốt rồi.”

    Mạnh Đình bò dậy, có chút khẩn cấp mà sờ trán và má Yến Tuy, Yến Tuy tựa hồ còn chưa tỉnh lại, Mạnh Đình cũng không dám trì hoãn nữa, cậu bò dậy mặc quần áo vào, đi tới bên ghế salon gian ngoài, nơi đó có điện thoại bàn.

    Cậu gọi điện thoại xong, suy nghĩ một lát, lại chạy tới phòng tắm, một lát cậu cầm một cái khăn lông đi ra ngoài, lau mặt cho Yến Tuy, lau một lát, cậu lại mới nhớ tới cái gì đó, đừng dậy muốn đi lấy, lại bị Yến Tuy kéo tay.

    “Anh không sao, không cần lo lắng.”

    Yến Tuy nói chậm rãi mở mắt, chiếu vào trong mắt là bộ dáng Mạnh Đình gấp gáp lại nghiêm túc, anh lại kéo người tới gần chút, “Thật sự không sao.”

    “Anh phát sốt rồi,” Mạnh Đình cường điệu sự thật, lại ấn vai Yến Tuy trở lại giường, “Em đi rót nước cho anh.”

    Cậu đứng dậy đi ra hai bước, lại quay đầu lại cau mày nói, “Anh nằm, phải nghe lời.”

    “Được,” Yến Tuy trả lời, lộ ra chút cười khổ, anh chậm rãi giơ tay lên sờ sờ trán mình, đúng là có chút nóng, anh hôm qua trước khi đi ngủ còn lo lắng Mạnh Đình có thể cảm lạnh hay không, ngược lại chính anh bị bệnh.

    Mạnh Đình bưng nước trở lại, hơi có chút không thuần thục mà đút nước cho Yến Tuy, Yến Tuy uống hơn nửa cốc, Mạnh Đình thấy anh đủ rồi, mới để qua một bên, sau đó lại cau mày nhìn Yến Tuy.

    “Hôm qua chúng ta không nên tiếp tục đi nghịch nước,” Vốn đã dầm mưa, còn chạy tới hồ nước ngâm, nói không chừng lúc nào đó đã nhiễm lạnh.

    Yến Tuy gật gật đầu, “Là anh không tốt……”

    “Không, là em,” Mạnh Đình ngồi gần chút, cậu nhẹ nhàng ôm lấy Yến Tuy giống như nặng một chút cậu liền sẽ khó chịu, cậu nói nhỏ, “Em biết, anh là bởi vì chăm sóc em, cho nên mới sinh bệnh.”

    Lúc dầm mưa Yến Tuy che chở cậu, tới trong làng du lịch, Yến Tuy hết thảy cũng đều chăm sóc cậu, ngay cả đến hồ bơi cũng là bởi vì dạy cậu bơi, “Là em không tốt, luôn phải để anh chiếu cố.”

    Đầu Yến Tuy quả thật có chút nặng, lập tức cũng nghĩ không ra lời gì trấn an Mạnh Đình, nhưng tay anh đã ôm lấy người, vỗ nhè nhẹ phía sau lưng Mạnh Đình, nhất thời cũng nói không rõ ràng lắm, rốt cuộc là ai an ủi ai nữa.

    Mạnh Đình tâm tình ủ rũ tới nhanh, thu cũng nhanh, cậu từ trong ngực Yến Tuy ngồi thẳng, thần sắc liền khôi phục bình thường, sau đó lại bắt đầu tiếp tục bận trước bận sau với Yến Tuy, thay khăn, gọi điện thoại giục bác sĩ, rót nước, gọi đồ ăn.

    Mặc dù còn muốn Yến Tuy ở bên cạnh nói đôi lời, nhưng Mạnh Đình thật sự tận lực cố gắng lớn nhất chăm sóc người, Yến Tuy lại đặc biệt phối hợp, dần dần sắc mặt Mạnh Đình cuối cùng cũng nghiêm túc như vậy nữa.

    Trong làng du lịch vốn là có bác sĩ trực ban, nửa tiếng sau hắn liền tới.

    Mạnh Đình dắt Yến Tuy đi ra ngoài, Y Sinh ở trong phòng khách xem bệnh cho Yến Tuy, sau một phen kiểm tra, xác định là cảm mạo, phát sốt cũng không tính là nghiêm trọng, sau khi để lại thuốc, hắn liền đi.

    Yến Tuy trước tiên ăn cháo trắng Mạnh Đình gọi, sau đó mới uống thuốc, anh trở về phòng nằm, Mạnh Đình ở một bên bồi anh.

    Yến Tuy đại khái lại ngủ hai tiếng, bọn họ tiếp tục đo nhiệt độ đã khôi phục bình thường, trong nghiêm túc của Mạnh Đình rốt cục lại tản đi chút, bất quá cậu đối với Yến Tuy vẫn như cũ ân cần vạn phần, Yến Tuy không để cho cậu làm thật sự là không được.

    Buổi sáng khoảng 9 rưỡi, bọn họ liền trả phòng, từ làng du lịch rời đi, tới thôn Lý gia chờ Triệu Binh và Yến Minh Á.

    Mà mấy đổng sự và quản lý cố ý chạy tới nhận lỗi với Yến Tuy vừa vặn để lỡ mất như vậy, bọn họ lại tiếp tục mở cuộc họp bàn bạc, chuyện này cuối cùng giải quyết như thế nào, Đổng Phi kia ở làng du lịch này là ở không được nữa.

    Yến Tuy và Mạnh Đình từ làng du lịch rời đi, đi bộ đến thôn Lý gia, còn chưa tới phụ cận cánh đồng hoa, Lý Lan xa xa đã chạy tới.

    “Các anh thật sự bằng lòng tới a, em nghĩ các anh sẽ không tới,” Lý Lan rốt cuộc tuổi còn nhỏ, trong lòng nghĩ cái gì liền nói cái đó, nhưng nụ cười trên mặt hắn cực lớn, đối với Yến Tuy và Mạnh Đình đến rất kinh hỉ.

    Hắn vừa dẫn đường phía trước, vừa nói chuyện với bọn họ, “Nhà em nhỏ…… nhưng rất sạch sẽ, em và ông nội em đều thích sạch sẽ.” Cái này miễn miễn cưỡng cưỡng coi như là ưu điểm có thể có trong nhà hắn.

    Hình thức chung đụng của Yến Tuy và Mạnh Đình có chút thay đổi, nhưng Lý Lan tiếp tục trưởng thành sớm, cũng không tới sự nông nổi của lũ trẻ, hắn vẫn như cũ hết sức phấn khởi mà dẫn đường phía trước, “Em hôm nay nhưng không trốn học nha, em bảo ông nội xin nghỉ cho em.”

    Mạnh Đình nghe vậy nhìn nhìn Lý Lan, ánh mắt liền lại rơi xuống trên người Yến Tuy, cậu tỉ mỉ ngắm người, dường như Yến Tuy đi hơn nửa tiếng này, liền cũng sẽ đi mệt.

    Yến Tuy nhu nhu tóc Mạnh Đình, ghé vào lỗ tai cậu nói nhỏ, “Anh không sao rồi, thật đấy.”

    “Ừm,” Mạnh Đình trả lời, nhưng tay nắm Yến Tuy chặt hơn chút nữa.

    Mười phút sau, Yến Tuy và Mạnh Đình nhìn thấy ông nội Lý Lan, lão nhân gia sáu mươi tuổi, bị ốm đau hành hạ rất nhiều năm, sống lưng có chút còng, thần sắc cũng không tốt lắm, nhưng nụ cười trên mặt thật sự hòa ái, nhãn lực của ông có lẽ có thể đoán ra thân phận gia cảnh của Yến Tuy và Mạnh Đình không tầm thường, nhưng ông cũng không có hỏi nhiều.

    “Ta muốn cảm ơn các cháu,” Lý Lan bị sai đi pha trà, ông nội hắn mới mở miệng nói những lời này, lời nói và thần sắc đều có chút kích động.

    “Chuyện Lan tử bị vu cáo hãm hại, ta vẫn luôn biết, nhưng ta…… cái gì cũng không thể làm, đứa nhỏ này tâm quá nhỏ, ta vẫn luôn sợ nó nghẹn ra bệnh, cảm ơn, cảm ơn các cháu.”

    “Không cần, Lý Lan…… rất hiếu thuận cũng rất ngoan.”

    Mạnh Đình không nghĩ tới từ ngữ đặc biệt gì có thể khen người, trong lúc nhất thời liền cũng chỉ có thể nghĩ ra hai từ này, cái trước nói còn nghe được, hắn đối với ông nội hắn quả thực rất tốt rất quan tâm, nhưng hình dung “ngoan” này ngay cả ông nội Lý Lan cũng không dám nhận.

    Lý Lan bưng trà tiến vào, hiển nhiên là nghe được lời Mạnh Đình khen hắn, hắn nghẹn đỏ mặt, ngượng ngùng có, tức giận cũng có, nhưng Mạnh Đình nhìn sang, hắn mặt càng đỏ hơn chút, một tiếng sặc đều không có.

    Bọn họ ở sân nhà Lý Lan ngồi không bao lâu, Triệu Binh mang theo Yến Minh Á cùng tới.

    Triệu Binh dựa theo phân phó của Yến Tuy bảo cô Vương chuẩn bị cho bọn họ vài thứ mang tới, đương nhiên không phải tự chuẩn bị đồ ăn, mà là chút thủy sản hoa quả khô. Quả nhiên, ông nội Lý Lan từ chối một phen liền cũng nhận lấy, nếu thật sự trả thù lao, chỉ sợ bọn họ sẽ không nguyện ý nhận.

    Triệu Binh vẫn là bộ mặt lãnh khốc tê liệt, ngược lại sắc mặt Yến Minh Á thoạt nhìn có chút tiều tụy, so với Yến Tuy bị bệnh còn muốn tiều tụy hơn, nhưng y nhìn thấy Mạnh Đình, mắt phát sáng tới mức giống như nhìn thấy bảo bối hiếm lạ gì đó.

    “Thím nhỏ, cháu đáp ứng.”

    Y gặp Mạnh Đình câu đầu tiên chính là cái này, nếu như có thể, y hận không thể hiện tại liền cũng Mạnh Đình ký hợp đồng hợp tác, tất cả chi tiết đều thương lượng xong, nhưng xoay chuyển ánh mắt, y liền chống lại tầm mắt Yến Tuy nhìn sang, y cũng chỉ có thể đem mấy kích động kia đều áp xuống.

    Từ hôm qua tới giờ y căn bản không ngủ, y mang theo hoa Mạnh Đình cho y, hỏi thăm nhiều bậc thầy phẩm hương, đều không ngoại lệ, bọn họ so với y còn muốn gấp gáp nhìn thấy người thêu hoa hơn, bọn họ là một phần, còn có một chút là cảm giác của y, bó hoa kia mang tới cảm giác cho y.

    Theo thời gian thay đổi, mùi thơm bó hoa kia đang phát sinh thay đổi, tới mức mỗi một bậc thầy phẩm hương y gặp đối với nó đều có cảm thụ khác nhau, mà chỉ là một bó hoa thôi, y cũng rốt cục biết đây mới là Yến Tuy và Mạnh Đình muốn y nhìn thấy.

    Hạng mục này có phần ưu thế nhất, cũng không phải là Yến Tuy và Yến thị phía sau Mạnh Đình, mà là thiên phú bản thân cậu có, thiên phú chân chính ông trời ban cho, loại ưu thế này nơi khác khó có.

    Mạnh Đình đối với tha thiết của y cũng không phản ứng gì, cậu gật gật đầu, sau đó lại ngồi xổm xuống nhặt rau với Lý Lan, Yến Tuy bị Mạnh Đình yêu cầu ngồi, nhưng lại đuổi Yến Minh Á đi, “Cháu đi tán gẫu với ông nội Lý Lan một chút.”

    “Vâng,” Yến Minh Á gật đầu một cái, dựa theo lời của Yến Tuy, y hiện tại thật sự cảm giác được, không phải là y chọn hạng mục, mà là Yến Tuy chọn y.

    Buổi trưa gần 12h, bọn họ mới bắt đầu ăn cơm, ông nội Lý Lan tay nghề không tệ, nhưng không thể toàn bộ đẩy cho ông.

    Mọi người cùng nhau động thủ, Triệu Binh giết gà thuận tiện còn phụ trách dọn dẹp, Mạnh Đình và Lý Lan nhặt rau, Yến Tuy bị bệnh, đừng nói anh sẽ không, ngay cả có Mạnh Đình cũng sẽ không để anh động tay, cho nên cuối cùng có thể ở trong phòng bếp hỗ trợ cho ông nội Lý Lan chỉ có Yến Minh Á.

    Tài nấu nướng của Yến Minh Á phải chờ nâng cao, ngược lại Lý Lan tùy tiện trộn vài đồ ăn còn khiến người ta cảm thấy không tệ, bữa cơm này lăn qua lăn lại chút, nhưng cảm giác tự mình bắt tay vào làm rất đặc biệt, mọi người ăn tới vui vẻ.

    Khoảng 2h chiều, bọn họ lên xe an vị trở lại Hải thành, Mạnh Đình cũng để lại số điện thoại của cậu cho Lý Lan.

    Trở lại Yến gia, bác sĩ tư nhân Lí Dập đã đang chờ, hắn tiếp tục xem qua cho Yến Tuy, xác định chỉ là cảm mạo, trái tim Mạnh Đình vẫn như cũ treo lơ lửng mới lại rơi xuống chút chút, nhưng Yến Tuy tiếp tục công tác là không thể nào.

    Mạnh Đình cũng không tâm tư cùng Yến Minh Á tán gẫu thêm, dù sao mấy chuyện kia cậu cũng tạm thời không rõ lắm, cậu phụ trách điều hương ra phương thuốc, Yến Minh Á chịu trách nhiệm bán, cuối cùng kiếm được tiền, dựa theo phần Yến Tuy thương lượng tốt cho cậu.

    Chuyện Yến Minh Á rời đi tới công ty trù bị và phòng thí nghiệm, còn có chuyện y tự mình xác định muốn tạm thời ở Hải thành, y tương lai một thời gian ngắn cũng sẽ bề bộn nhiều việc, cô Vương giữ y lại ăn cơm, y cũng từ chối.

    Mạnh Đình cậu hiện tại cả trái tim đều ở trên người Yến Tuy, bưng trà đút trái cây, Yến Tuy trước kia chăm sóc cậu thế nào, cậu hiện tại từng cái từng cái học chăm sóc lại, thỉnh thoảng còn muốn ghét bỏ mình một chút, lại có lẽ tiếp tục khích lệ mình một chút.

    “Em làm được quá ít, không thuần thục, sau này em thường xuyên đút cho anh, cũng không để anh nghẹn nữa.”

    Mạnh Đình lau miệng cho Yến Tuy, sau đó lẩm bẩm cằn nhằn nói.

    Thần sắc trên mặt Yến Tuy có chút bất đắc dĩ, nhưng không có nửa điểm không vui ở bên trong, Mạnh Đình lần đầu tiên học được chăm sóc người, anh cũng là lần đầu tiên được người chăm sóc như vậy, mặc dù Mạnh Đình làm không được tốt, nhưng tâm ý của cậu lại là ai cũng không sánh bằng.

    Anh ôm người tới trong ngực, một nụ hôn rơi trên tóc Mạnh Đình, thanh âm nói chuyện rất nhẹ, nhưng có một loại trịnh trọng rõ ràng, “Mạnh Đình, anh rất hạnh phúc.”

    Cảm khái như vậy, không nói người thân phận như Yến Tuy, ngay cả tuyệt đại đa số người trên thế giới này, đều rất có có cảm thụ rõ ràng lại xác định như vậy, bọn họ luôn sẽ càng cảm giác được trong sinh hoạt có những chỗ khiến bọn họ không hạnh phúc.

    Trước kia Yến Tuy cũng vậy, nhưng Mạnh Đình lại mang đến cho anh hạnh phúc to lớn, áp chết tất cả bất hạnh đã từng, để cho anh hạnh phúc xác định lại kinh hỉ.

    Mạnh Đình cũng không phải rất có thể lý giải được khái niệm hạnh phúc này, hoặc là nên nói, trước khi Yến Tuy nói cho cậu biết những lời này, cậu cũng chưa từng cẩn thận suy nghĩ, nhưng hiện tại nghĩ, nhưng cũng không cảm thấy khó khăn như vậy, bởi vì cậu vốn đang ở trong hạnh phúc rồi.

    “Em cũng vậy nha, em cũng rất hạnh phúc,” Mạnh Đình nói ánh mắt lại khẽ thấp xuống, cậu còn đang suy nghĩ, “Gặp được anh, em hạnh phúc, thích anh, em hạnh phúc, yêu anh, em cũng cảm thấy hạnh phúc…… Ngay cả hiện tại, em cũng hạnh phúc, bởi vì anh ôm em.”

    Nói xong lời cuối cùng, Mạnh Đình tự mình liền tổng kết, “Anh chính là hạnh phúc của em.”

    Yến Tuy không có trả lời, nhưng tay anh xoa nhẹ sau lưng Mạnh Đình, trong lúc nhất thời nặng nhẹ có chút khó có thể khống chế, Mạnh Đình nói, kỳ thực cũng là anh muốn biểu đạt, nhưng anh không thể nói ra khỏi miệng, Mạnh Đình ngược lại càng nói tới trôi chảy.

    Nhưng cái này cũng không phải không tốt, Mạnh Đình đối với anh hoàn toàn mở rộng nội tâm, cho nên mới nguyện ý cái gì cũng nói cho anh biết.

    Có người nói giữa vợ chồng cần có không gian cá nhân, vậy cũng không có gì không tốt, nhưng cũng có một loại khác, hoàn toàn chiếm cứ lẫn nhau, liền cũng bao gồm lãnh địa cá nhân của bọn họ. Đối với lẫn nhau hoàn toàn thẳng thắn, hoàn toàn không có bí mật, người khác Yến Tuy không biết, nhưng bọn anh như vậy sẽ cảm thấy thoải mái, cảm thấy thân mật, cảm thấy may mắn.

    Có thể tìm được người khiến anh tự nguyện làm tới loại trình độ này, vô cùng khó khăn, cho nên, anh rất may mắn.

    Sau đó mấy ngày, mãi cho tới trước khi Yến Tuy khỏi bệnh, anh đều hưởng thụ chăm sóc Mạnh Đình tự thân làm, người trong lòng toàn thân tâm bận lòng, Yến Tuy cũng là lần đầu tiên trải nghiệm, mà bệnh một hồi cũng sẽ tốt thôi, anh cũng không cam lòng để Mạnh Đình tiếp tục bận tâm anh như vậy, mấy ngày này, bác Vương và bác Tiêu đều có chút nhìn không được.

    Tâm tình Yến Tuy rất tốt, người trên dưới của Yến trạch đều có thể cảm giác được, bởi vì ai cũng hiểu rất rõ.

    Buổi sáng thứ năm Yến Tuy khôi phục làm việc và nghỉ ngơi bình thường, buổi sáng tám giờ, Mạnh Đình ở lại nhà, cậu hôm nay muốn dẫn Đại Hoàng và Mao cầu tới bệnh viện thú cưng của Chân Hàm kiểm tra lại, nếu như lần kiểm tra này không thành vấn đề, sau này ngoại trừ tiêm vắc xin phòng bệnh định kỳ, không cần tiếp tục đặc biệt tới bệnh viện nữa.

    Vẫn như cũ là Chân Hàm tự mình đến khám cho Đại Hoàng và Mao Cầu, y bây giờ cùng Mạnh Đình cũng coi như quen thuộc, y một bên xem bệnh, một bên không ngừng nói, nói một lát y liền nói lỡ miệng.

    “Hôm nay mở phiên tòa?”

    Mạnh Đình nghi ngờ hỏi một câu, Chân Hàm ngậm miệng, trầm mặc một hồi, y gật gật đầu, “Phải.”

    “Bất quá em đoán Yến Tuy cũng quên rồi,” Đám người Chân Hàm và Cố Lãng nóng lòng chờ các loại bát quái, hơn nữa chuyện này còn liên quan đến trên vợ của Yến Tuy là chị dâu bọn họ, bọn họ đương nhiên càng chú ý hơn chút, hôm nay nếu không phải Mạnh Đình tới, y kỳ thực rất muốn trốn việc tới vây xem.

    Mạnh Đình nghe vậy gật đầu một cái, sờ sờ đầu Mao Cầu, trầm mặc một hồi, không tiếp tục cái đề tài này nữa.

    Bất quá cậu có chút để ý như vậy, Chân Hàm là nhìn ra, y lúc tiễn người ra ngoài, lại tiếp tục mở miệng hỏi một câu, “Anh muốn tới xem không?” Mười giờ mở phiên toà, hiện tại mới chín giờ, bọn họ đi tới hoàn toàn kịp giờ.

    Mạnh Đình lại trầm mặc chốc lát, cậu lắc lắc đầu, “Anh không thích nhìn bọn họ.”

    “Kết quả gì, em nhớ nói cho anh biết là được rồi.”

    “Vâng,” Chân Hàm đáp ứng, sau đó đưa mắt nhìn Mạnh Đình mang theo Mao Cầu và Đại Hoàng rời đi.

    Y suy nghĩ một chút, lấy điện thoại di động ra gọi điện thoại cho Yến Tuy, tự mình nhận tội chuyện y lỡ miệng nói ra.

    Yến Tuy chỉ là “Biết rồi” liền không tỏ vẻ gì khác nữa, Chân Hàm cũng không hiểu ý nghĩ của Yến Tuy, y suy nghĩ một chút, lại gọi điện thoại cho Cố Lãng, hai người hợp lại tính kế liền thật sự đi tới tòa án.

    Yến Tuy bên này chỉ có luật sư đại diện tới, bên kia là Mạnh Tiêu vẫn bị giam, cùng với luật sư của Tô Tư Vũ.

    Mạnh Tiêu thần sắc tiều tụy, hơn mười ngày nay gã ở trong tù cuộc sống đoán chừng không quá tốt, cả người sợ hãi rụt rè, thoạt nhìn là rất sợ hãi, Tô Tư Vũ bên này chỉ có luật sư của hắn, vốn dĩ Chân Hàm và Cố Lãng đối với hắn hiểu rõ, hắn đoán chừng còn chưa cảm giác được sự việc.

    Nhưng trên tòa án cũng thật sự có kịch vui để xem, vốn luật sư của Mạnh Tiêu và Tô Tư Vũ đang bác lẽ với luật sư của Yến Tuy bên này, nhưng ở giữa luật sư của Tô Tư Vũ rõ ràng mang theo tiết tấu, đem trách nhiệm chủ yếu đổ lỗi tới trên người Mạnh Tiêu, Tô Tư Vũ chỉ có thể coi là một tòng phạm.

    Mạnh Tiêu mấy năm này sách cũng không phí công đọc, gã tự nhiên cũng nghe ra mùi vị, tiếp sau đó, chính là gã cắn Tô Tư Vũ không buông, hiện trường trong lúc nhất thời rối loạn lên.

    Chân Hàm và Cố Lãng xem đủ náo nhiệt rồi cũng liền rời đi, Chân Hàm gọi điện thoại cho Mạnh Đình, cằn nhằn lải nhải nói không ngừng, đem hiện trường thuật lại cho cậu một lần, đại khái chính là chó cắn chó một miệng đầy lông, dù sao Chân Hàm và Cố Lãng là nhìn tới rất có nhạc thú.

    Mạnh Đình cúp điện thoại, lại suy nghĩ một lát, cậu mới tiếp tục chuyện trên tay, cậu kỳ thực cũng không có để ý nhiều tới kết quả của Mạnh Tiêu và Tô Tư Vũ, cậu đối với chuyện này để ý, là bởi vì Tô Tư Vũ khá đặc thù.

    Hắn rốt cục chiếm cứ một chút thiên cơ, cậu sợ hắn sẽ trả thù Yến Tuy và Yến thị.

    Đương nhiên, cậu lo lắng thì lo lắng, cậu cũng biết mình năng lực có hạn, nhất là loại chuyện suy nghĩ lòng người này, cậu muốn giúp cũng không giúp được. Cậu vẫn là cố gắng kiếm tiền đi, Yến Tuy không thiếu tiền, nhưng nhiều tiền hơn cũng sẽ cao hứng đi.

    Bất quá một ngày này, tin tức không chỉ là mở phiên tòa này, Tô gia hôm nay nhận trở về một đứa con riêng khác Tô Dương, được Tô lão gia tử nhận về, hơn nữa là nuôi ở Tô gia, đây tiết tấu muốn trực tiếp bồi dưỡng người thừa kế a.

    Chương 59

    Đứa con riêng này cũng không biết Tô lão gia tử tìm ra như thế nào, nhưng Tô lão gia tử làm như vậy, liền cũng tỏ vẻ gã tuyệt đối là huyết mạch của Tô gia, nhưng đồng thời như vậy tỏ vẻ ông hoàn toàn bỏ qua Tô Tư Vũ và cha hắn đây mà.

    Tô Dương này cũng không phải anh em cùng cha khác mẹ gì với Tô Tư Vũ, gã là em trai của cha hắn, em trai nhỏ hơn gần 20 tuổi, gã năm nay 23 tuổi, chỉ lớn hơn Tô Tư Vũ một tuổi thôi, chuyện ân ái của lão gia tử và lão thái thái Tô gia mấy thập niên vợ chồng kiểu mẫu cũng biến thành một trò cười.

    (Quàoooo Tô lão gia tử tuổi 50 còn mạnh mẽ quá o.O)

    Yến hội Tô gia nhận người còn chưa làm, Tô lão gia tử trước hết mang theo con trai với nhận về của ông tới gặp Yến Tuy.

    Ở lập trường của Tô lão gia tử, ông có hành động như vậy, cũng là bị buộc bất đắc dĩ. Một là Tô Tư Vũ và cha hắn thực sự quá ngỗ nghịch vô lễ, có thể đoán được, cơ nghiệp Tô gia mấy đời truyền lại rơi vào trong tay bọn họ, dùng không được bao lâu liền muốn bị hắn chà đạp sạch sẽ.

    Vả lại thủ đoạn của Yến Tuy làm cho người ta sinh ra lo sợ, lúc này mới bất quá 10 ngày, Tô thị liền đụng phải áp lực khắp mọi mặt, ông đột nhiên cũng thật sự cảm giác mình già rồi, nên bồi dưỡng một người thừa kế chân chính đạt tiêu chuẩn.

    Hiện tại ông mang theo Tô Dương tới gặp Yến Tuy là muốn nói với mọi người, ông đã hoàn toàn vứt bỏ đứa con trai và cháu trai chính thất của ông, cũng là muốn nói với Yến Tuy, Tô Tư Vũ chọc giận Yến Tuy anh nên đã bị Tô gia vứt bỏ, ông muốn để cho Yến Tuy bớt giận.

    Trong một phòng tiếp khách tầng cao nhất cao ốc Yến thị, Yến Tuy và Tô lão gia tử, cùng với Tô Dương gặp mặt.

    Ban đầu vừa gặp mặt, Yến Tuy và Tô Dương đều ngẩn người, hiển nhiên hai người đều nhận ra đối phương, Tô Dương này là dancer ở chợ bán đồ cũ nước F tặng hoa cho Mạnh Đình, sau đó Mạnh Đình đuổi theo Yến Vũ đi lạc, bọn họ lại tiếp tục gặp mặt, Yến Tuy đối với gã khắc sâu ấn tượng hơn chút, lúc này muốn nhận ra cũng không khó.

    Tô Dương cũng không nghĩ đến nam nhân của người mà gã “Nhất kiến chung tình” sẽ là Yến Tuy của Yến thị, xem ra, gã tựa hồ một chút cơ hội cũng không có.

    Sững sờ trên mặt hai người đều thu lại tới cực nhanh, Tô lão gia tử căn bản không để ý tới, ông tiếp tục giới thiệu hai người bọn họ cho nhau một phen, tiếp sau đó chính là nói Tô thị đền bù cho Yến thị như thế nào.

    Ở lập trường của Yến Tuy, anh cũng không thể vì cái này liền dồn ép Tô gia phá sản, không phải là có làm được hay không, mà là cái được không bù đắp được cho cái mất, từ phương diện sản nghiệp gia tộc suy nghĩ, sản nghiệp của Tô gia và Yến gia căn bản không giống nhau, anh chính là tiếp nhận được, rất khó mang lại lợi ích.

    Tiếp nữa chính là danh dự, Yến gia nếu thật sự bởi vì một đứa con riêng đem Tô thị có thâm giao làm cho phá sản, không chỉ có anh và Yến thị phải chịu chỉ trích, Mạnh Đình cũng vậy. Có lẽ kết cục Tô gia hoàn toàn bị hủy diệt là không thể thay đổi, nhưng vẫn chưa phải lúc này.

    Mà Tô lão gia tử ngay cả người thừa kế cũng muốn đổi, không thể nói là quyết tâm không lớn, Yến Tuy nhìn tới, chuyện này chỉ là một nguyên nhân, ông ta sớm đã tính toán muốn nhận Tô Dương này trở lại, không thể không nói Tô lão gia tử cũng là người lòng dạ ác độc.

    Nhưng ông lòng dạ ác độc như thế nào không liên quan tới Yến Tuy, Tô gia như thế nào, Tô Tư Vũ như thế nào, Tô lão thái thái như thế nào cũng không liên quan tới anh. Những giao tình hai nhà từng có kia sau khi sự kiện này kết thúc, cũng triệt để không còn nữa.

    Bọn họ tán gẫu gần 2 tiếng, Tô lão gia tử mới mang theo Tô Dương rời đi, mà trong quá trình, Tô Dương căn bản không có chỗ mở miệng, thậm trí trong tương lai một đoạn thời gian rất dài, gã cũng không có tư cách trực tiếp đối thoại với Yến Tuy, đây chính là chênh lệch của bọn họ.

    “Yến gia xuất hiện nhân vật a.”

    Tô lão gia tử lúc mang theo Tô Dương đi ra cao ốc Yến thị cảm thán một câu như vậy, bất quá mới 28 tuổi liền giọt nước không lọt (*) tới trình độ này, thật là khiến ông xấu hổ, người như vậy chỉ có thể làm bạn, không thể làm địch, ông nói nhìn về phía Tô Dương, “Nếu như có thể, con tận lực tu bổ quan hệ của Tô gia và Yến gia.”

    ((*) giọt nước không lọt: làm người cẩn thận, kín đáo, không tìm được sơ hở)

    “Vâng,” Tô Dương gật gật đầu, gã để cho Tô lão gia tử lên xe trước, sau đó gã cũng ngồi lên xe rời đi.

    Mãi cho đến buổi tối, một nửa người trong giới thượng lưu Hải thành đều biết, nhưng Tô Tư Vũ đúng ra phải biết đầu tiên lại chỉ mới biết được.

    Trong miệng hắn lẩm bẩm ghi nhớ cái tên này thật lâu, lại mãnh liệt đẩy người bên cạnh hắn, rầm một cái, bàn trước người bọn họ đặt các loại rượu và đồ đựng dụng cụ, bị ném trên mặt đất.

    “Tô Tư Vũ, mày làm cái gì?” Các loại âm thanh oán trách chồng lên, Tô Tư Vũ đứng dậy trực tiếp từ quán bar này rời đi.

    Tô Dương, hắn đương nhiên biết Tô Dương, nhưng gã căn bản không thể nào vào lúc này trở lại Tô gia, 10 năm, 10 năm sau gã mới sẽ xuất hiện!

    Yến Tuy nói một chút cũng không sai, tất cả đều sẽ thay đổi, kiếp này trở nên đáng sợ hơn kiếp trước nhiều lắm, hắn cảm thấy lạnh, một loại lạnh hoàn toàn lạnh thấu tâm, hắn cảm thấy sợ.

    Yến Tuy hắn cũng sợ, nhưng hắn biết Yến Tuy làm người thanh chính, nghiêm túc và đạm mạc là căn cứ vào trên nguyên tắc nhất định, nhưng Tô Dương…… Gã chính là một kẻ điên, kẻ điên vô cùng lý trí.

    Lúc trước hắn hoài nghi Mạnh Đình, hiện tại hắn hoài nghi Tô Dương, nếu không gã làm sao có thể hiện tại đã trở lại. Còn có Tô lão thái thái bà cũng quá vô dụng, hắn đều nói cho bà biết rồi, bà vậy mà còn để Tô lão gia tử mang gã trở về Tô gia.

    Tô Tư Vũ suy nghĩ các loại nguyên nhân, nhưng liền không nghĩ đến chính hắn, Tô Dương sớm trở về nhà, là bởi vì hắn trước đó trêu chọc Yến Tuy và Yến thị, là hành động của hắn và cha hắn, làm Yến thị mang tới áp lực cho Tô thị, hai bên tác dụng lẫn nhau, cái này mới khiến Tô lão gia tử quyết định để cho Tô Dương trở lại.

    Tô Tư Vũ lái xe, trong lúc nhất thời vậy mà không biết mình có thể đi tới nơi nào, hắn hiện tại không muốn nhìn thấy cha hắn, nhà trọ gần đại học hắn cũng không muốn quay lại, hắn tùy tiện lái, lại không nghĩ rằng dừng lại trước một căn biệt thự Tây thành.

    Đã từng là nơi mà sau khi hắn và Yến Tuy ly hôn, chỗ ở anh cho hắn, cũng là thứ mà hắn dưới bảo hộ cuối cùng của Yến Tuy không để cho Tô Dương cướp đi, hắn từ trên xe bước xuống, theo bản năng nhập vào mấy mật mã, nhưng lại hiển thị mật mã sai.

    Hắn lại tiếp tục nhập thêm hai lần, vẫn như cũ báo sai, báo động vang lên, hắn mới từ trước biệt thự rời đi.

    Kỳ thực hắn tới sớm mấy ngày, mật mã đều là đúng, nhưng hắn đem đặc thù của mình bại lộ cho Yến Tuy, Yến Tuy tự nhiên sẽ không thể không có đề phòng, anh không xác định Tô Tư Vũ biết cái gì rồi, nhưng loại mật mã cùng với vài nơi để vật phẩm quan trọng, có thể đổi lại anh đều cho người đổi.

    Thậm chí còn có một chút hắn chưa chắc biết, Yến Tuy vì để ngừa vạn nhất đều ở đây làm an bài, hắn nếu không động ý xấu còn tốt, thật sự muốn động, tuyệt đối còn phải tiếp tục ngã một cái, có lẽ liền thật sự nên vạn kiếp bất phục.

    Hắn thất vọng mất mác từ trước biệt thự rời đi, nhưng tiếp đó không bao lâu Yến Tuy liền cũng biết chuyện hắn tới biệt thự Tây thành.

    Yến Tuy tắt điện thoại, liền cũng chống lại tầm mắt Mạnh Đình nhìn sang, anh nghiêng đầu hôn người bên cạnh một cái, mới mở miệng nói, “Em không có nghe lầm, quả thực nói là chuyện Tô Tư Vũ, hắn chạy tới Tây thành.”

    Yến Tuy nhớ tới Mạnh Đình đối với bất động sản của Yến gia cũng không biết nhiều lắm, anh lại giải thích một câu, “Nơi đó cũng là nhà của chúng ta.”

    Mạnh Đình gật đầu một cái, một chân vắt ngang trên đùi Yến Tuy, cậu ngước mắt nghiêm túc hỏi, “Hắn tới nhà chúng ta sao?”

    Bây giờ Mạnh Đình cậu ngoại trừ điều hương phản ứng đặc biệt nhanh, chính là đối với chuyện của Yến Tuy, dấm này tự nhiên cũng ăn tới cực nhanh.

    Yến Tuy vốn cũng cảm thấy hơi chán ghét, nhưng nhìn Mạnh Đình như vậy, chút không thoải mái kia hoàn tìm không ra, anh chậm rãi nhích tới gần, mắt Mạnh Đình khẽ trợn to, sau đó cậu liền tự giác nhích tới gần chút, để Yến Tuy hôn.

    Yến Tuy hôn xong rồi, cảm giác chua chua kia của Mạnh Đình cũng tìm không thấy nữa, cậu động động thân thể, muốn từ trên đùi Yến Tuy ngồi trở lại, lại bị Yến Tuy đè xuống, “Đừng động……”

    Thần sắc Mạnh Đình ngừng lại, sau đó gật gật đầu, không dám động, bọn họ đây nhưng vẫn là trong thư phòng đấy.

    “Hắn không vào được, anh cho người đều đổi mật mã và khóa rồi.” Yến Tuy nói lại kéo Mạnh Đình tới gần hơn chút, môi anh vuốt ve gò má Mạnh Đình, có một loại ái muội khó có thể nói thành lời, nhưng anh nói chuyện này vẫn như cũ cực kỳ đứng đắn.

    “Đứa con Tô gia vừa nhận trở về tên là Tô Dương, gã hành động khác thường đoán chừng có liên quan tới chuyện này. Em……”

    “Cái gì?” Mạnh Đình nhẹ nhàng nghiêng nghiêng đầu, muốn nghe nghiêm túc hơn chút.

    “Không có gì,” Yến Tuy nhẹ nhàng lắc lắc đầu, sau đó đặt cằm của mình lên vai Mạnh Đình, trong mắt hiện lên chút mạc danh, Mạnh Đình và anh đã sớm tốt như vậy rồi, lo lắng của anh có chút vô nghĩa.

    Mạnh Đình đối với Tô Dương kia không chút để ý nào, tay cậu trượt tới phía sau lưng Yến Tuy, nhẹ nhàng thuận cho anh, sau đó cậu cũng nói.

    “Hôm nay em mang theo Đại Hoàng và Mao Cầu tới chỗ em họ, bọn nó đều tốt rồi, sau này không cần tiếp tục uống thuốc khám bệnh nữa.”

    Thế giới của Mạnh Đình kỳ thực rất nhỏ, giới hạn chứa đựng vài người, vài sự vật, Yến Tuy ở bên trong, Đại Hoàng và Mao Cầu ở bên trong, điều hương ở bên trong, những cái khác liền thật sự không nhiều lắm.

    “Anh sau này cũng không thể tiếp tục vì em ngã bệnh nữa, em sẽ lo lắng, sẽ khổ sở, còn sẽ sợ……” Những lời này Mạnh Đình trong lúc Yến Tuy ngã bệnh cũng không dám nói, cậu cũng biết mình luôn rất dễ dàng lâm vào trong tâm tình tiêu cực, cậu không muốn mang những thứ này tới cho Yến Tuy.

    Nhưng lúc này dặn dò một chút, vẫn là rất cần thiết nha, nhưng cậu nói xong hồi lâu Yến Tuy cũng không phản ứng, cậu không thể không hỏi thêm một câu, “Yến Tuy, anh nghe thấy chưa?”

    “Ừm,” Yến Tuy đáp lời, sau đó ngậm lấy tai Mạnh Đình, bất ngờ không kịp đề phòng, cả người Mạnh Đình đều run rẩy, Yến Tuy ngay sau đó cười khẽ một tiếng, anh thu lại chút tiếu ý, nghiêm túc trả lời Mạnh Đình, “Anh nghe thấy rồi, sau này sẽ không nữa.”

    Bản thân anh nếu cũng không thể đảm bảo khỏe mạnh, lại muốn như thế nào cùng Mạnh Đình lâu lâu dài dài đây.

    Mạnh Đình kiềm chế khác thường còn sót lại ở bên tai, cậu gật gật đầu, “Như vậy mới ngoan.”

    Nhưng lời của cậu vừa rơi xuống, tai cậu lại lần nữa bị ngậm lấy, đầu lưỡi Yến Tuy thổi qua lỗ tai, Mạnh Đình cả mặt đều đỏ lên, nghiêm túc và đứng đắn trên mặt cậu cũng bị đột kích tới không còn một mống, cậu nhỏ giọng mà nhắc nhở, “Nơi này là thư phòng……”

    Yến Tuy lại nhẹ nhàng đáp lại một câu, nhưng động tác anh liếm điểm mẫn cảm trên người cũng không nửa điểm ý tứ muốn ngừng lại.

    Vị trí làm việc của Yến Tuy coi như là rộng rãi, thỉnh thoảng Mạnh Đình tới đây ngồi tạm một chút là không có vấn đề gì, nhưng muốn làm loại chuyện này, liền không thể đủ được, kiên nhẫn của Yến Tuy từ trước tới giờ không tệ, nhưng ở trên người Mạnh Đình liền không đủ như vậy.

    Anh hôn Mạnh Đình đến mơ hồ, sau đó trở lại phòng một chuyến, lấy đồ cần thiết, thần sắc nhìn không ra cái gì, nhưng động tác tiếp đó rõ ràng nôn nóng chút, Mạnh Đình hoàn hồn, hôn hôn má Yến Tuy, cũng còn rảnh rỗi để suy nghĩ vấn đề hỏi vấn đề.

    “Sao muốn ở nơi này nha, thời gian đều đủ cho chúng ta trở về phòng……”

    Mạnh Đình nhìn trong ánh mắt Yến Tuy nhiều hơn chút yêu thương, Yến Tuy nhà cậu lại giả ngốc rồi.

    Yến Tuy đè lại ót Mạnh Đình, anh không có lời để nói, chỉ có thể tiếp tục hôn Mạnh Đình mơ hồ, anh mới có thể tiếp tục.

    Tối nay bọn họ muộn hơn bình thường một tiếng (*) mới trở về phòng, Mạnh Đình tạm thời còn chưa cảm giác được khác biệt của thay đổi địa điểm, nhưng hôm sau cậu lại tới thư phòng, cảm giác cậu nhìn thư phòng này liền cũng không thích hợp nữa, hoàn toàn không chuyên tâm được.

    Cậu mang theo Đại Hoàng và Mao cầu từ trong thư phòng đi ra ngoài, mới xuống lầu, đã nghe thấy thanh âm cô Vương vấn an Yến Mạn Gia, nhưng lần trước Yến Mạn Gia nói là bà tối thứ 7 mới trở lại, hôm nay mới thứ 6 mà.

    ((*) trong cv là nửa canh giờ, mà một canh giờ là 2 tiếng)

    (à tui xin lỗi vì dịch nhầm nhé T_T, ở một chương nào ấy có đoạn nói là thứ 6 Yến Mạn Gia trở về nhà, nhưng thực ra là thứ 7, tại lúc ấy não tui không hoạt động =.= thứ ở tiếng trung khi nói thì cộng thêm 1, ví dụ nói thứ 7 thì là chu lục (周六), lục là 6 =>> chu lục là thứ 7)

    Yến Mạn Gia từ cửa đi vào, trên mặt còn mang theo chút xấu hổ, nhìn thấy Mạnh Đình, bà mới thoáng thu lại chút thần sắc.

    “Cô sao thế? Ai khi dễ cô?” Mạnh Đình nhu nhu đầu Mao Cầu trong ngực, hỏi Yến Mạn Gia.

    Yến Mạn Gia tiếp tục đi tới ngồi ở trên ghế sa lon, bà uống hơn nửa cốc nước, mới đắn đo trả lời vấn đề của Mạnh Đình thế nào, mà Mạnh Đình cũng ngồi ở trên ghế salon, Đại Hoàng và Mao Cầu vẫn như cũ dựa vào bên người cậu.

    “Ở Hải thành còn chưa có ai dám khi dễ cô,” Yến Mạn Gia nói sự thật, Mạnh Đình nhìn sang, bà mới lại nói, “Chính là người và việc đáng ghét lại tới nữa……”

    “Cháu nói cô lúc đầu theo đuổi hắn ta tới cực khổ như vậy, hắn ta đều thờ ơ, bây giờ cô mệt mỏi, hắn ta lại hối hận?”

    Yến Mạn Gia trên mặt là thần sắc trào phùng, nhưng chút do dự trong mắt bà dao động vẫn là bại lộ nội tâm của bà, bà đối với một số người và chuyện vẫn như cũ không có buông xuống.

    Mạnh Đình suy nghĩ lời Yến Mạn Gia, hồi lầu mới hỏi ra một cậu, nhưng lại hỏi Yến Mạn Gia tới sững sờ.

    “Cô xác định hắn là yêu cô sao?”

    Câu hỏi của Mạnh Đình cũng không có thời hạn, liền cũng bao gồm thời điểm Yến Mạn Gia cực khổ theo đuổi người, cùng với thời điểm người kia bây giờ hối hận, chính là hối hận, cũng có khả năng không yêu, có lẽ chỉ là không quen thôi.

    “Cô không biết……” Yến Mạn Gia một lúc lâu mới thấp giọng trả lời câu hỏi của Mạnh Đình, nói đến thật đáng buồn, bà cho tới bây giờ đều không thể xác định tình cảm Tiêu Tư đối với bà, bọn họ ở chung một chỗ thời điểm thương tâm có, thời điểm ngọt ngào cũng có, thời gian phí hoài vậy mà đã nhiều năm như vậy rồi.

    “Ông ấy ngay cả để cho ngài xác định tình cảm của hai người đều không làm được, ông ấy không yêu ngài.”

    Mạnh Đình nói chuyện chưa bao giờ biết uyển chuyển, cậu trực tiếp tới gần như tàn nhẫn, nhưng cậu cũng không phải ai cũng nói chuyện nghiêm túc như vậy, cậu nói với Yến Mạn Gia những thứ này, là bởi vì bà là cô của Yến Tuy, bây giờ cũng coi như trưởng bối của cậu.

    Yến Mạn Gia ngước mắt nhìn sang, Mạnh Đình cho rằng bà không thể hiểu ý tứ của cậu, cậu suy nghĩ một chút lại tiếp tục nói, “Giống như Yến Tuy yêu cháu, cho nên anh ấy không nỡ khiến cháu khổ sở, khiến cháu bất an, anh ấy sẽ rõ ràng mà nói với cháu, hơn nữa có thể làm cho cháu cảm giác được tình yêu của anh ấy.”

    “Ông ấy không yêu ngài, cho nên ngài khổ sở, ngài bất an, ông ấy tất cả đều nhìn không tới.”

    Mạnh Đình nói tự mình lại thở dài, “Cháu quá ngốc, nói không rõ ràng, chờ Yến Tuy trở lại, cháu bảo anh ấy nói với ngài, anh ấy nhất định có thể để cho ngài hiểu.”

    Yến Mạn Gia nhẹ nhàng lắc lắc đầu, nhưng không phải cự tuyệt ý tốt của Mạnh Đình, mà là bà rõ ràng, ngay cả Yến Tuy hiểu được đạo lý nào, anh cũng không cách nào dùng ngôn ngữ trực bạch như vậy phân tích giúp bà, anh nhiều nhất sẽ nói với bà, người kia không đáng giá để bà như thế.

    “Cháu nói đúng, hắn ta không yêu cô, cô nhưng vẫn mang theo chút hi vọng……”

    Yến Mạn Gia lúc nói chuyện, tự giễu trên mặt nhiều hơn chút,thừa nhận nam nhân bà yêu từ đầu đến cuối đều không yêu bà, nam nhân đối với bà như vậy còn có lưu lại tình cảm, thừa nhận những thứ này chẳng khác nào thừa nhận bà đời này hoàn toàn thất bại.

    “Ngài muốn đánh ông ta một trận không? Cháu giúp ngài.” Mạnh Đình thật sự không biết an ủi người, lời buột miệng nói ra như vậy, mới mơ hồ cảm thấy không đúng, nhưng tiếp tục nghĩ lại không cảm thấy quá không đúng, người kia làm lỡ Yến Mạn Gia hơn nửa đời người, đánh hắn một trận đều coi như nhẹ nhàng.

    Cảm xúc thương cảm của Yến Mạn Gia sau mấy lời này của Mạnh Đình tiếp tục không còn nữa, bà vội vàng lắc đầu, “Cô muốn tìm người đánh hắn ta, chỗ nào cần tới cháu ra tay, còn không phải khiến Yến Tuy đau lòng hay sao.”

    “Cháu tới đây, cho cô dựa một chút là được rồi……”

    Yến Mạn Gia cảm giác mình về nhà lần này là đúng, bà ở chỗ Mạnh Đình xác định đáp án, tâm tình cũng chữa khỏi một chút.

    Nhưng Mạnh Đình nghe vậy không chỉ không tới, ngược lại ngồi ra xa chút, cậu rất xác định mà lắc đầu, “Cháu không để ai ngoài Yến Tuy ôm đâu.”

    Mạnh Đình cảm thấy Yến Mạn Gia những cái khác không nói, có một chút không quá tốt chính là rất thích hôn hôn ôm ôm, bệnh hay quên cũng khá lớn, cậu lời này đã nói với bà mấy lần rồi.

    Yến Mạn Gia không chú ý vẫn là thật sự quên cái này rồi, bà dở khóc dở cười mà ngồi một bên, chỉ có thể thối lui mà cầu cái khác, “Đại Hoàng tới, cho cô ôm chút.”

    Mạnh Đình vỗ vỗ đầu Đại Hoàng, bảo nó đi qua.

    Yến Mạn Gia có lẽ còn có chút chuyện không nghĩ rõ ràng, bà hôm nay liền cũng không đi, Mạnh Đình ở phòng khách bồi bà một lát, liền vẫn là dựa theo làm việc và nghỉ ngơi của cậu, buổi sáng trước tiên tới lớp đấu kiếm 2 tiếng, buổi chiều cùng đám bác Vương ở hậu viện Yến trạch sửa sang lại vườn hoa.

    Kỳ thực bọn họ từ nước F trở lại, Yến Tuy đã cho người tới trồng rồi, nhưng Mạnh Đình có lúc sẽ muốn yêu cầu mấy loại hoa không giống nhau, cho nên qua một thời gian ngắn luôn có yêu cầu mà bận rộn, hôm nay cũng thế.

    Đương nhiên, Mạnh Đình cắt hoa thêu hoa vẫn được, nhưng thật muốn động thủ trồng, vậy trực tiếp thăng cấp tới level “Lạt thủ tồi miêu”(*).

    ((*) câu này sẽ hiểu theo nghĩa đen là ra tay độc ác chặt đứt mầm)

    “Hậu viện vậy mà biến thành xinh đẹp như thế này a……” Yến Mạn Gia đi dạo tới đây, cước bộ dừng lại, không nhịn được kinh thán lên tiếng, bà nhìn nhìn Mạnh Đình lại nói thầm một câu, “Thật đúng là quá cưng chiều.”

    Đình viện Yến gia từ lúc bắt đầu xây dựng hoàn thành, liền chưa từng thay đổi, bây giờ Yến Tuy vì để cho Mạnh Đình cao hứng, hậu viện này thay đổi hoàn toàn, muôn hoa khoe sắc, chờ một tháng nữa hai hàng phong trong hoa viên đỏ rồi, chỉ sẽ càng thêm đẹp.

    “Cô tới rồi,” Mạnh Đình ngước mắt chào hỏi Yến Mạn Gia xong, lại vẫn tiếp tục ngồi trên cỏ cắt lá thừa trên bó hoa.

    “Cháu làm cái gì vậy?” Yến Mạn Gia mặc váy, không tốt cứ như vậy ngồi xuống, bà phất phất tay bảo người mang cái ghế con tới.

    “Hoa bọn cháu tự trồng, cháu lúc ở nhà liền chọn một bó cho Yến Tuy,” Mạnh Đình nói xong cũng kéo ghế để qua một bên, sau đó một nhánh lại một nhánh mà ôm vào trong ngực, trong tay cậu là một sợi dây thừng thật dài, cậu tự mình xoắn từ cỏ.

    Yến Mạn Gia nhìn Mạnh Đình nghiêm túc, bà liền cũng không quấy rầy nữa, ánh mắt bà quét tới bốn phía, thật sự có chút cảm giác của trang viên Tường Vi ở nước F, phong cảnh xinh đẹp, người đối diện cũng thoải mái, tâm tình bà lại tốt hơn chút.

    Mạnh Đình sau khi bó xong, ôm hoa tiếp tục ngồi trên cỏ, Mao Cầu và Đại Hoàng chạy tới, lại dựa vào bên người cậu, cậu ngước mắt nhìn về phía Yến Mạn Gia, “Ngài thích, cháu bảo chú Lý cắt cho cô.”

    Còn cậu tự mình là không thể, cậu đáp ứng Yến Tuy không tiếp tục tặng hoa cho người khác rồi.

    Yến Mạn Gia quét Mạnh Đình một cái, cũng không hỏi cậu vì sao cậu không thể cắt cho bà, liền Mạnh Đình chính mình ở nhà, bà đều có thể được xem cậu và Yến Tuy show ân ái, gặp phải cái này cũng là khiến người ta không nói được lời nào lại bất đắc dĩ.

    “Cháu nói cô còn có thể gặp được người cô yêu, cũng yêu cô không?”

    Mạnh Đình chần chờ một chút, vẫn như cũ nói thật với Yến Mạn Gia, “Cháu không biết, có lẽ có thể, có lẽ không thể, nhưng ngài nếu như không thể buông xuống những thứ kia, liền hoàn toàn không thể.”

    Bà còn yêu Tiêu Tư, cho dù gặp được người yêu bà, bản thân bà không yêu, liền cũng không đạt thành yêu cầu yêu nhau của bà.

    “Cháu nói đúng,” Yến Mạn Gia trên mặt rốt cục lộ ra nụ cười thoải mái, bà đưa tay sờ sờ hoa trong ngực Mạnh Đình, sau đó liền đứng lên, “Đình Đình bảo bối, cảm ơn.”

    “Cháu không phải……” Trong thần sắc Mạnh Đình nhiều hơn chút nghiêm túc.

    Chân mày Yến Mạn Gia nhẹ nhàng khiêu, có chút bất đắc dĩ nói, “Biết rồi, biết rồi, cháu chỉ là bảo bối của Yến Tuy.”

    “Vâng,” Mạnh Đình vẫn là thật sự gật đầu đồng ý như vậy.

    Yến Mạn Gia nghĩ thông suốt, liền cũng không có ý định ở Yến trạch chờ thêm nữa, khoảng 4h bà liền từ Yến trạch rời đi, Mạnh Đình giữ bà, bà chỉ nói tối mai lại tới.

    Mạnh Đình không có suy nghĩ nhiều, khoảng 5h, cậu mang theo bó hoa đã cắt xong tới cửa chờ Yến Tuy.

    “Hoa chúng ta tự trồng nè, cho anh.”

    Yến Tuy mới từ trên xe đi xuống, đã bị Mạnh Đình nhét hương thơm ngào ngạt, anh liền cả người và hoa cùng ôm lấy, nhất thời cũng quên người cùng đi với anh ở trong xe, anh cúi đầu một cái liền hôn lên môi Mạnh Đình.

    Mạnh Đình ngoan ngoãn để người hôn, mũi chân hơi kiễng, rất là phối hợp.

    Chân Hàm trong xe vỗ vỗ vai Triệu Binh ngồi trước, có chút đồng tình nói, “Cực khổ anh rồi.”

    Ngày nào cũng chịu đựng lương cẩu bạo kích, lại có thể không có bạo phát, còn sống tới tinh thần như vậy.

    (đọc sao ra thành “sống tới tâm thần như vậy” @@)

    Hai người thân mật xong, đi vào bên trong, Chân Hàm mới từ trên xe đi xuống, Triệu Binh lại là tiếp tục cứng ngắc nghiêm mặt lái xe về gara dưới tầng hầm.

    Mạnh Đình bình thường nói ít, nhưng lúc đối với Yến Tuy nói vẫn là rất nhiều, đặc biệt là sau chuyện Yến Tuy ngã bệnh, cậu rõ ràng thích lải nhải nhiều hơn, cậu đem mình ở nhà làm cái gì đều nói với Yến Tuy một lần.

    Ngay cả đối thoại của cậu và Yến Mạn Gia, cậu đều thuật lại, cậu suy nghĩ một chút lại nói, “Em chưa nói tốt, anh lát nữa gọi điện thoại cho cô nói lại lần nữa đi.”

    Đại khái lúc Mạnh Đình thuật lại chuyện Yến Mạn Gia tới, Yến Tuy và Chân Hàm đều dựng thẳng lỗ tai nghe, trước mắt hai người đều có chút trầm mặc, bọn họ liếc mắt nhìn nhau, sau đó Chân Hàm gật gật đầu, y đi ra ngoài gọi điện thoại.

    Mặc dù Yến Mạn Gia gây thất vọng chút, nhưng cũng là người Yến gia, vẫn chịu không được để người khác khi dễ.

    Chân Hàm đi ra ngoài, Yến Tuy lại kéo Mạnh Đình tới trong ngực, “Em nói rất tốt.”

    Anh nói lại khen thưởng mà hôn hôn má Mạnh Đình, đúng là tốt, những lời đó anh ngay cả hiểu, cũng nói không ra lời có thể để cho Yến Mạn Gia cũng hiểu, nhưng Mạnh Đình liền có thể làm.

    Mạnh Đình cẩn thận suy nghĩ một chút, cũng không cảm giác mình có nói sai chỗ nào, cậu gật gật đầu, sau đó lại dặn dò một câu, “Nếu như muốn đánh nhau, nhất định phải mang theo em, em có thể hỗ trợ anh.”

    Yến Tuy nghe vậy trên mặt mang theo chút tiếu ý, “Được.”

    Chân Hàm ở bên ngoài gọi điện thoại sắc mặt lại không có tốt như vậy, y bộ dáng nghiến răng nghiến lợi, tựa hồ hận không thể xé người đối diện, “Vì cái gì điện thoại mẹ tôi ông lại nhận, đưa cho bà ấy!”

    Chương 60

    Đầu bên kia điện thoại cũng không biết là động tĩnh gì, một lúc lâu Chân Hàm mới nghe được thanh âm Yến Mạn Gia.

    “Hàm Hàm……”

    “Về! Bất kể bà bây giờ đang ở đâu, lập tức về ngay!”

    Ngữ khí Chân Hàm hung hăng hơn chút, tay nắm điện thoại vang lên cọt kẹt, nhưng vẫn nhẫn nại chờ Yến Mạn Gia trở lại.

    Yến Mạn Gia tựa hồ có chút khó xử, “Hàm Hàm, mẹ nói rõ ràng với ông ấy liền sẽ trở về.”

    “Mẹ!” Chân Hàm trực tiếp bùng nổ thô bạo, y bị giận tới nói có chút nghẹn, người nghe điện thoại bên kia lại thay đổi.

    “Đây là chuyện của chú và Mạn Mạn, cháu tốt nhất đừng nhúng tay,” Thanh âm Tiêu Tư mang theo chút tuỳ ý, nhưng không thể nghi ngờ hắn đang cảnh cáo Chân Hàm, hắn cho rằng người khiến Yến Mạn Gia lựa chọn nói với hắn lời này là Chân Hàm.

    “Con mẹ nó ông! Ông chờ đấy cho tôi!” Chân Hàm nói trực tiếp cúp điện thoại, y đi tới phòng khách, cũng không tiếp tục tránh hiềm nghi nữa, “Yến Tuy, Tiêu Tư đến Hải thành rồi, anh cho em địa chỉ, em muốn đi qua đánh người.”

    Chân Hàm nói lời này, Yến Tuy còn chưa có phản ứng, Mạnh Đình anh đang ôm thì mắt sáng lên.

    Cậu cũng cảm thấy Tiêu Tư kia đáng đánh, không yêu Yến Mạn Gia, còn để lỡ bà nhiều năm như vậy, quá đáng đánh!

    Yến Tuy bị hai người kia nhìn, khẽ nhíu chân mày, anh lấy điện thoại di động ra, gọi một cú điện thoại.

    “Hắn đang ở biệt thự ven biển……” Cũng không phải là Yến Mạn Gia đi tìm hắn, mà là hắn đến chỗ Yến Mạn Gia cản người.

    Yến Tuy dứt lời, Chân Hàm quay đầu liền rời đi, Mạnh Đình cũng không lập tức đuổi theo, cậu nhìn Yến Tuy không nói chuyện, nhưng ý tứ của cậu toàn bộ ở trên mặt, Yến Tuy làm thế nào mà không rõ chứ.

    Tay anh ở trên tay vịn ghế salon gõ gõ, lạnh lùng nói, “Chỉ đánh một trận làm sao đủ……”

    “Vậy đánh hai trận?” Mạnh Đình nghe Yến Tuy nói như vậy, cậu liền nói tiếp, tiếp đó cậu nhìn ra, không có kẻ không sợ đánh, cho dù không sợ cũng chỉ bởi vì còn chưa bị đánh đủ thôi.

    Yến Tuy vốn còn đang suy nghĩ nghe Mạnh Đình nói như vậy, vẫn như cũ không nhịn được ngoắc ngoắc khóe miệng, anh nhẹ nhàng nhu má Mạnh Đình, lại chốc lát, anh gật gật đầu, chấp nhận quyết định của Chân Hàm và Mạnh Đình.

    “Đi đi, nhưng chính mình không được bị thương.”

    “Ừa ừa,” Mạnh Đình gật đầu liên tục hai cái, sau đó cậu liền đuổi theo Chân Hàm, về phần Yến Tuy anh muốn tới chậm chút.

    “Anh họ thật sự cam lòng?” Chân Hàm mặc dù còn đang nổi nóng, nhưng thấy Mạnh Đình ngồi bên cạnh, vẫn là không nhịn được tiếp tục hỏi thêm một câu.

    Mạnh Đình kỳ quái nhìn thoáng qua Chân Hàm, sau đó gật gật đầu, “Đó cũng là cô của Yến Tuy và anh, không thể để cho người khác khi dễ.”

    Chân Hàm nghe vậy khẽ hừ nhẹ không trả lời, y cũng là đã được mở mang kiến thức thân thủ của Mạnh Đình, Yến Tuy cam lòng, Mạnh Đình cũng nói như vậy rồi, y cũng chỉ có thể tiếp tục chở cậu cùng nhau đi tới biệt thự Hải thành.

    Biệt thự bờ biển chính là nơi lần trước đám bạn Yến Tuy cùng nhau tới tụ tập, phong cảnh bên này tốt, Yến Mạn Gia trở về đều ở nơi này, nhà cũ bên này phái bảo mẫu và tài xế qua, Yến Mạn Gia trên sinh hoạt vẫn là rất dễ dàng.

    Bà trước khi từ nước ngoài trở về, kỳ thực đã chiến tranh lạnh với Tiêu Tư một đoạn thời gian rất dài. Tiêu Tư tiêu sái như lúc ban đầu, phong lưu không thay đổi, bà lại tuổi tác trôi qua, bà đã không còn gì để tranh giành ở bên cạnh hắn. Bà cho rằng bà trở về nước chính là kết thúc đối với đoạn tình cảm này của bọn họ.

    Trước khi Yến Tuy và Mạnh Đình kết hôn bà đã trở về nước, đến bây giờ thời gian đã hơn 2 tháng, Tiêu Tư mới giống như bừng tỉnh, đột nhiên lại hối hận đuổi theo tới Hải thành. Yến Mạn Gia sau khi trở lại thường xuyên sẽ tham gia một vài triển lãm và party, lần đầu tiên gặp lại Tiêu Tư, bà còn miễn cưỡng mình mỉm cười mà đối diện, lần thứ hai lần thứ ba…… Hắn xuất hiện tới quá thường xuyên, mục tiêu cũng quá rõ ràng, trái tim bà lại dần dần rối loạn.

    Sáng sớm hôm nay, bà ở một triển lãm tranh từ xa xa nhìn thấy bóng lưng Tiêu Tư, còn chưa đợi hắn xoay người, bà đã chạy trối chết, bà sợ bà lại lần nữa trở lại tình cảnh đáng buồn đáng thương trước kia của bà.

    Nhưng không nên như vậy, con gái của Yến gia muốn cái gì không có, như thế nào sẽ là loại kết cục này chứ.

    Bọn họ những lúc chiến tranh lạnh, bà cũng từng nghĩ, có một ngày Tiêu Tư sẽ hối hận, sẽ tìm đến bà, nhưng bà đợi tới tuyệt vọng mà trở về nước, hắn cũng không có tới. Trước mắt hắn thật sự tới, bà cũng không cảm thấy đắc ý, chỉ cảm thấy phiền não, khó chịu.

    Bà tâm tình quá tệ, theo bản năng trở lại nhà cũ, lời của Mạnh Đình mặc dù không thể nói là làm cho bà sáng tỏ thông suốt, nhưng cũng làm cho bà hạ quyết tâm, bà và Tiêu Tư là thật sự không có khả năng.

    Bà muốn trở lại biệt thự cạnh biển kỳ thực cũng là muốn thanh tĩnh một chút, tốt hơn mà sửa sang tốt chính mình, lại không nghĩ Tiêu Tư sẽ ở cửa biệt thự chờ bà.

    Lúc bà ngoài ý muốn mang thai Chân Hàm, mới miễn cưỡng 18 tuổi, cho tới bây giờ cũng 43 rồi, Tiêu Tư còn lớn hơn bà 2 tuổi.

    Nhưng hắn thoạt nhìn cùng năm đó nửa điểm không thay đổi, phong độ ngời ngời, anh tuấn ưu nhã, nụ cười khóe miệng vẫn như cũ mê người, ánh mắt hắn nhìn sang, khiến Yến Mạn Gia giống như nhìn thấy đoạn thời gian thanh xuân như điên như cuồng kia của bà.

    Có thể làm sao bây giờ, bà dốc hết tất cả tình yêu của bà, cũng không thể đổi lấy bất kỳ một chút động dung nào của Tiêu Tư.

    Hắn có lẽ là từng thích bà, nhưng theo như Mạnh Đình nói với bà, hắn không yêu bà, hắn nhìn không thấy được cực khổ và bất an của bà, không, hẳn là thấy được, cũng cảm thấy không sao cả.

    Yến Mạn Gia bà chỉ là một trong số người ái mộ khá điên cuồng và chấp nhất của hắn mà thôi, bà đối với hắn mà nói chưa từng đặc biệt, khác nhau giữa yêu và thích, cho dù ở đặc biệt và độc nhất vô nhị, bà và Tiêu Tư cũng chưa từng có.

    Bà thua rồi, bà sai rồi, bà thừa nhận, không có gì tốt để tiếp tục dây dưa nữa.

    Tiêu Tư cũng không biết một cái nhìn tới này của hắn, mới khiến Yến Mạn Gia chân chính hạ quyết tâm, hắn chỉ thấy Yến Mạn Gia cười cười với hắn, sau đó đi tới, mà không phải giống như mấy lần trước…… Cố giả bộ mỉm cười, hoặc là trực tiếp chạy trốn.

    “Nghĩ thông rồi?” Tiêu Tư đưa tay muốn nhu tóc Yến Mạn Gia một cái lại bị bà tránh được, hắn bất đắc dĩ thu tay lại nói, “Đã nhiều năm như vậy rồi, em vẫn là thích làm mình làm mẩy như vậy.”

    Hắn nói xong lại tiếp tục tùy ý hỏi một câu, “Lúc nào trở về cùng anh.”

    “Biệt nữu……” Yến Mạn Gia cảm xúc không khỏi lại tiếp tục nổi lên chút gợn sóng, bọn họ chiến tranh lạnh thời gian gần ba năm, Tiêu Tư đến bây giờ còn cảm thấy bà chẳng qua là đang giận dỗi.

    “Không trở về nữa Tiêu Tư, không trở về nữa,” Yến Mạn Gia nhẹ nhàng nói, sau đó giơ lên mâu quang càng thêm xác định mà nói với hắn, “Chúng ta đã kết thúc rồi, triệt để kết thúc rồi.”

    Tiêu Tư nghe vậy sắc mặt liền cũng lạnh xuống, Yến Mạn Gia còn muốn nói, hắn cầm tay bà, “Em xác định em phải ở chỗ này nói với anh những lời này?”

    Yến Mạn Gia muốn hất tay Tiêu Tư ra lại không thể hất, bà nhíu nhíu mày, “Chúng ta không còn gì để nói, tôi từng yêu anh, nguyện ý để cho anh chà đạp, hiện tại tôi không yêu anh, liền cũng tự động cút đi. Đối với anh mà nói bất quá thiếu đi một tình nhân đáng ghét lại không có ánh mắt mà thôi.”

    “Mạn Mạn…… Em như vậy nói mình không có ý tứ sao?” Tiêu Tư tận lực làm cho thần sắc của mình tốt hơn chút, hắn thấp giọng nói, “Chúng ta đi vào nói, hảo hảo nói.”

    Biệt thự bên này coi như là thanh tịnh, nhưng thỉnh thoảng cũng vẫn sẽ có người đi ngang qua, Yến Mạn Gia cũng không muốn cảnh bà và Tiêu Tư còn dây dưa không rõ để cho người khác nhìn thấy chê cười, bà hơi chần chờ chút, mới gật gật đầu, “Vậy thì đi vào nói, nói xong anh liền đi.”

    Yến Mạn Gia trở lại biệt thự, Tiêu Tư rất tự nhiên liền ngồi ở trên ghế salon mở TV, Yến Mạn Gia để cho bảo mẫu bưng tới nước trà cho hắn, bà trở lại trên lầu rửa mặt, thay quần áo rồi xuống, cũng không nghĩ Tiêu Tư cũng không có an phận mà ở dưới lầu đợi bà xuống.

    Yến Mạn Gia lúc ở phòng tắm, hắn liền cũng đi vào, hắn còn chưa có nhìn bao nhiêu, điện thoại của Yến Mạn Gia đặt ở trên bàn trang điểm liền vang lên, tên hiển thị của Chân Hàm là ba chữ “đại bảo bối”, Tiêu Tư nhíu nhíu mày liền nhận, sau đó chính là một phen đối thoại hỗn loạn.

    Yến Mạn Gia rất tức giận, nhưng Tiêu Tư cao hơn bà hơn 20cm, thân thủ cũng tốt hơn bà, bà muốn đoạt lại di động của mình liền rất khó khăn.

    “Tiêu Tư, anh đủ rồi!” Yến Mạn Gia quăng cho Tiêu Tư một cái tát, mới cầm lại điện thoại của mình, nhưng Chân Hàm đã cúp điện thoại, bà giận dữ nhìn Tiêu Tư, bị chọc giận tới thân thể khẽ phát run, “Anh dựa vào cái gì nói chuyện với con trai tôi như vậy!”

    Mu bàn tay Tiêu Tư đụng đụng mặt hắn bị Yến Mạn Gia quăng một cái tát, phong độ thân sĩ trên người hắn cũng không thấy nữa, hắn đến gần một bước, chống lại tầm mắt Yến Mạn Gia, “Nếu như không phải có nó, chúng ta hẳn là đã kết hôn rồi, em nói sao?”

    Nếu như Yến Mạn Gia năm đó nghi ngờ đứa nhỏ là của hắn, không cần hắn cầu hôn, trưởng bối hai nhà cũng sẽ để cho bọn họ kết hôn, nhưng hết lần này tới lần khác Yến Mạn Gia không biết mang thai dã chủng của ai, gia đình như Tiêu gia, làm sao có thể để cho hắn cưới bà.

    “Vậy bây giờ cũng bất quá là kết cục ly hôn mà thôi!” Yến Mạn Gia cũng không nghe ra ý tứ phía sau những lời đó của Tiêu Tư, ánh mắt bà thấp xuống nhìn số điện thoại của Chân Hàm, trong mắt càng thêm kiên định, bà mặc dù ngoài ý muốn mang thai Chân Hàm, nhưng chưa từng hối hận đã sinh ra y.

    Năm đó không có, hiện tại lại càng không có. Bà và Tiêu Tư những năm này không có con, nhưng thật ra là nguyên nhân của Yến Mạn Gia, bà muốn vẫn luôn chỉ là tình yêu của Tiêu Tư, mà không phải những cái khác, con của bà là Chân Hàm, vĩnh viễn cũng chỉ có Chân Hàm.

    “Cũng may mắn, chúng ta không kết hôn, bây giờ ngược lại cũng không cần phiền phức như vậy nữa,” Yến Mạn Gia đi tới cửa, kéo cửa ra, “Anh cút đi, chúng ta không còn gì để nói nữa……”

    Tiêu Tư nếu thật sự muốn buông tay như vậy, hắn và Yến Mạn Gia cũng không tới nỗi dây dưa nhiều năm như vậy, hắn tiến lên phía trước, đặt Yến Mạn gia ở trên cửa, không để ý bà giãy dụa bắt đầu hôn người, liền bị Yến Mạn Gia cắn, hắn cũng không buông.

    Yến Mạn Gia mãnh liệt cũng không phải giả bộ, bà ra tay khá tàn nhẫn, tránh thoát ra được, trực tiếp vung đồ vật trong tay đánh nhau với Tiêu Tư.

    Tiêu Tư nhìn Yến Mạn Gia giương nanh múa vuốt như vậy, sắc mặt vẫn còn hòa hoãn chút, hắn tạm thời bồi bà phát tiết.

    Chân Hàm và Mạnh Đình từ nhà cũ chạy tới, gần hai tiếng đường xe, làm càn làm bậy một tiếng đồng hồ cho tới lúc bọn họ chạy tới, Chân Hàm mở cửa, nổi giận đùng đùng liền đi vào bên trong, lúc nhìn thấy phòng khách loạn cào cào, cùng với hai người dây dưa trên ghế sa lon, y giận tới tóc đều muốn dựng đứng.

    Y túm tóc Tiêu Tư, một quyền trực tiếp đánh vào trên mặt hắn, lại một cước đạp qua, Tiêu Tư trực tiếp bị đạp lật sang một bên, Chân Hàm không quản Yến Mạn Gia, y trực tiếp nhào qua đánh nhau với Tiêu Tư, từng quyền đau thấu xương, khá tàn nhẫn.

    Mạnh Đình kéo Yến Mạn Gia lên, lại cẩn thận nhìn nhìn bà, sau đó sắc mặt cũng lạnh xuống, “Cô bị thương?”

    Trên môi Yến Mạn Gia có chút vết máu, bà vẫn không thể lắc đầu, Mạnh Đình liền cũng tiến lên hỗ trợ Chân Hàm cùng đánh.

    Tiêu Tư đối với Yến Mạn Gia còn có thể nương tay, đối với Chân Hàm liền không thể nữa, đối với Mạnh Đình mà hắn không nhận ra thì càng sẽ không, nhưng vô luận thân thủ của Chân Hàm hay là Mạnh Đình đều không tệ, hai người còn cùng nhau chống lại hắn, hắn đại khái chỉ có phần bị đánh.

    Gần 20″ đi qua, Yến Mạn Gia mới ở một bên nói, “Được rồi, đừng đánh chết.”

    Chân Hàm nghe vậy lại tiếp tục hung hăng đạp Tiêu Tư một cước, sau đó nhấc người lên, lúc này liền muốn ném ra khỏi biệt thự, đương nhiên Chân Hàm tự một mình nhấc còn có chút miễn cưỡng, có Mạnh Đình thêm tay, liền tốt hơn nhiều.

    Tiêu Tư đã rất nhiều năm chưa từng chật vật như vậy, ban đầu hắn còn có thể phản kháng, cuối cùng cũng chỉ có thể bảo vệ chỗ hiểm của mình, chịu đựng hành hung của hai người, hắn đột nhiên ngẩng đầu cười cười với Mạnh Đình, nhưng Mạnh Đình đáp lại hắn lại là một quyền, mũi hắn thiếu chút nữa vẹo đi, hắn cắn răng nói, “Chúng mày…… chờ đó cho tao.”

    “Em họ, chúng ta tiếp tục đánh hắn một trận, hắn còn chưa có học được ngoan đâu.” Mạnh Đình hết sức nghiêm túc đề nghị với Chân Hàm, trước khi tới Yến Tuy bảo Mạnh Đình nghe Chân Hàm, Chân Hàm đánh cậu mới có thể đánh, nếu không chỉ cần bảo vệ chính mình là được.

    Chân Hàm cẩn thận đánh giá Tiêu Tư, bộ dáng quả thật rất thê thảm, hắn vừa nãy cũng không nương tay với Mạnh Đình, mà loại người như hắn không phải là đánh vài trận là có thể nhớ kỹ giáo huấn, hiện tại chẳng qua là trước đó còn chút lợi tức của bọn họ mà thôi.

    “Lần tới đụng vào, chúng ta tiếp tục đánh.”

    “Được,” Mạnh Đình gật gật đầu, kéo tay Tiêu Tư lại tiếp tục tăng thêm chút sức lực, cái này cũng không tính là đánh.

    Biểu tình trên mặt Tiêu Tư nhăn nhó một chút, rốt cuộc không dám mở miệng nói cái gì khiêu khích nữa.

    Đến cửa biệt thự, Chân Hàm và Mạnh Đình cùng buông hắn ra, Tiêu Tư bất ngờ không kịp đề phòng ngã nhào trên đất, hai người từ trên cao nhìn xuống nhìn hắn.

    Chân Hàm ghét bỏ mà phất phất tay nói, “Sau này còn dám xuất hiện ở Hải thành, thấy ông một lần đánh một lần!”

    “Đúng!” Mạnh Đình gật đầu một cái, cậu và Yến Tuy thấy cũng đánh.

    Yến Mạn Gia cũng đi theo ra ngoài, nhưng bà còn chưa tới kịp nhìn Tiêu Tư đã bị Chân Hàm cản trở về, “Mẹ còn có lời muốn nói với ông ta?”

    Chân Hàm bộ dáng hung ác lên, cũng là thật sự đáng sợ, Yến Mạn Gia nhìn Chân Hàm, giơ tay lên sờ sờ khóe miệng y đã xanh đen, biểu tình trong nháy mắt vặn vẹo, bà liền kéo Chân Hàm ra, đi lên phía trước, một cước đạp lên hạ bộ của Tiêu Tư.

    Nếu như không phải là Tiêu Tư trốn kịp, một cước này tràn ngập tức giận, đoán chừng có thể làm cho hắn đau lâu thêm chút a.

    “Mày vậy mà đánh mặt con lão nương! Tiêu Tư, mày là tên khốn khiếp!” Chân Hàm tuyệt đối là vảy ngược của Yến Mạn gia, chính là vảy ngược Tiêu Tư cũng không thể chạm vào.

    “Yến Mạn Gia……” Tiêu Tư đứng dậy, lui về phía sau hai bước, nhìn ánh mắt ba người Chân Hàm thật là nguy hiểm, bất quá lực chiến đấu của ba người này đều có chút kinh người, hắn hiện tại có thể nói là thương tích đầy người rồi.

    Nhưng đồng thời hắn cũng thật sự tin tưởng lời Yến Mạn Gia, bà đúng là muốn tách ra với hắn, bất kể trước kia đối với hắn có bao nhiêu si mê, trước mắt toàn bộ không bằng con trai bảo bối của bà.

    “Bảo bối Đình Đình, hắn đánh cháu chỗ nào?”

    Yến Mạn Gia càng nhìn Tiêu Tư càng hận, nghiêng đầu hỏi Mạnh Đình một câu, nếu như có, bà còn phải đánh trả.

    Mạnh Đình ngay thẳng mà lắc lắc đầu, “Cháu lợi hại hơn em họ, hắn không đánh tới cháu.”

    Cậu nói lại giống như ghét bỏ mà nhìn Tiêu Tư, “Cô trở lại đi, chúng ta đừng tìm người chán ghét nói chuyện nữa.”

    “Ừ,” Yến Mạn Gia gật gật đầu, không tiếp tục đi nhìn Tiêu Tư nữa, phen này đi qua, tất cả dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng cũng không có, trong lòng bà có chút trống rỗng, nhưng kỳ thực nhiều hơn vẫn là thoải mái.

    Lúc này ánh mắt Chân Hàm đột nhiên nhìn về bên phải đằng trước, y đi lên trước, kéo Yến Mạn Gia tới bên người, cả người đều đề phòng, Yến Mạn Gia và Mạnh Đình cũng theo ánh mắt Chân Hàm nhìn tới, có hai chiếc xe bánh mì dừng lại, mười mấy người đi ra nhanh chóng vây quanh tới đây.

    Xe bánh mì

    “Tam gia, anh còn tốt chứ.” Một người trong đó đỡ Tiêu Tư dậy, những người khác vây quanh ba người Chân Hàm.

    Tiêu Tư được nâng lên, sau đó quăng tay người đỡ hắn ra, hắn nhìn về phía Yến Mạn Gia, thanh âm âm trầm, “Mạn Mạn, anh cho em thêm một cơ hội lựa chọn nữa.”

    Yến Mạn Gia lần này không có bất kỳ chần chờ nào nữa, bà lắc lắc đầu, “Chọn cái gì, bà đây kết thúc với mày rồi.”

    Bà so với Chân Hàm còn muốn hung ác hơn, bà mới có thể trả lời, vậy bà thật sự nên hồ lô tái tạo (*), “Mang theo chó của mày, cút cho tao!”

    ((*) đem những chuyện đã làm chưa tốt làm lại lần nữa, đem những chuyện đã làm tốt làm tốt hơn.)

    Yến Mạn Gia miệng rất độc, mấy hán tử này mặt đều có chút vặn vẹo, bọn họ nhưng không biết ba người trước mắt này thân phận gì, bọn họ chỉ biết Tiêu Tư là Tiêu gia tam thiếu của thành Bắc, tùy tiện cho bọn hắn thứ gì đó, liền đủ cho bọn họ sống sung sướng một đoạn thời gian.

    “Con đàn bà này, miệng thật……”

    Hắn lời còn chưa nói hết, đã bị Chân Hàm xách tới, một đầu gối thúc lên xương sườn, trực tiếp kêu thảm một tiếng, nằm úp sấp trên mặt đất, “Ai dám tiếp tục phun shit thử xem?”

    Lúc Chân Hàm động thủ, Mạnh Đình kéo Yến Mạn Gia che ở phía sau, tùy thời cảnh giác những người khác có thể động thủ đánh người, cậu nghĩ lại nghiêng đầu nói một câu, “Cô đừng sợ, cháu và em họ sẽ bảo vệ cô.”

    “Ừ,” Yến Mạn Gia trả lời, hốc mắt đột nhiên có chút hồng, Tiêu Tư có thể nhìn những người đó mắng bà, người nhà của bà liền tuyệt đối không cho phép, đây chính là khác nhau, khác nhau giữa yêu và không yêu.

    “Tam gia, chúng ta lên không?” Người bên cạnh Tiêu Tư hỏi một câu, mơ hồ cũng có chút kiềm nén không được, nhưng vì tôn kính, gã vẫn là muốn hỏi Tiêu Tư một câu mới tiếp tục động thủ.

    “Ngoại trừ cô ấy, hai người khác hung hăng đánh cho tao……”

    Hắn dứt lời những người khác liền kéo ùn ùn lên, nhưng liền đúng lúc đó, tiếng kêu của xe cảnh sát nhanh chóng từ xa đến gần, 5 xe cảnh sát cùng dừng lại, mấy cảnh sát viên từ trong xe đi ra ngoài, còn có rút súng ra.

    Nhìn trang bị hoàn toàn là quy cách bộ đội đặc chủng, mười mấy tên xã hội đen Tiêu Tư bảo tới, trực tiếp mềm nhũn.

    Xe Yến Tuy ngược lại cuối cùng dừng xong, anh từ trên xe bước xuống, trái phải chỉ có hai người mở đườngng cho anh, nhưng không ai dám cản anh.

    “Tiêu tam gia đến Hải thành, nhưng lại muốn dẫn người đánh người nhà Yến Tuy tôi sao?”

    Tiêu Tư vừa nghe thanh âm liền biết hắn trận đánh này là toi công, Yến Tuy sớm không xuất hiện, muộn không xuất hiện, người của hắn tới, anh mới xuất hiện, còn là mang theo cảnh sát tới.

    Mặc kệ Tiêu Tư hắn ở thành Bắc có bao nhiêu quan hệ và thế lực, trước mắt hắn ở Hải thành, là rồng là hổ đều phải nghe Yến Tuy mà nằm úp sấp.

    Yến Tuy từng bước đi tới, ánh mắt anh trước tiên dừng ở trên người ba người Chân Hàm Mạnh Đình Yến Mạn Gia quét qua một lần, xác định bọn họ không làm sao bị thương, anh mới xoay người tới, mấy cảnh sát viên kia nghiêm chỉnh huấn luyện, nên mang đi đều mang đi, ngay cả còng tay Tiêu Tư cũng bị còng lên.

    Hắn ngậm miệng, không nói gì, trên sắc mặt càng thêm bình tĩnh, Yến Tuy đi tới, hắn cũng chỉ là bình tĩnh đứng, nhưng vốn là hắn cho rằng Yến Tuy là tới nói gì với hắn, lại không nghĩ tới một cước trực tiếp đạp lên, coi như tất cả cảnh sát viên trước mặt, nhanh chóng và lưu loát.

    Anh đạp xong lui về phía sau một bước, “Xấu hổ quá, chân trơn, phiền các vị mang đi.”

    Nhiều người như vậy tới nhanh, tản cũng nhanh, sau năm ba phút đồng hồ, xe vây tới cửa lớn biệt thực đến nước chảy không lọt toàn bộ lái đi, cũng bao gồm hai cái xe của người Tiêu Tư phái đến.

    “Chúng ta đi vào nói,” Yến Tuy đi trở lại, trước tiên dắt tay Mạnh Đình, sau đó nói như vậy.

    Yến Mạn Gia và Chân Hàm không có ý kiến, đi trở về phòng khách, bên trong nhìn so với cửa còn muốn loạn hơn, giống như gặp phải trộm vậy.

    “Cô cho người thu dọn một chút, trong khoảng thời gian này cô về nhà cũ ở.”

    Yến Tuy nói liền ra tay thu dọn lại ghế salon một chút, kéo Mạnh Đình ngồi xuống, Chân Hàm cũng tự mình động thủ, dọn ra một vị trí, sau đó đè vai Yến Mạn Gia lại ngồi xuống, y đi tới một gian phòng, bảo mẫu bị dọa sợ vẫn trốn ở bên trong, “Ngươi đi thu dọn mấy bộ quần áo.”

    “Dạ,” Bảo mẫu kia gật đầu một cái, lập tức đi lên trên lầu.

    Cô đi rồi, Chân Hàm mới đi tới chỗ ghế salon trong phòng khách, y liền đứng lại, khiết phích phát tác, nửa điểm không muốn ngồi xuống.

    “Tôi tớ của Yến gia cũng phải hảo hảo điều tra một chút,” Yến Tuy nhẹ nhàng nói, lại liếc mắt một cái nhìn ra Chân Hàm gây nên vì cái gì, Tiêu Tư bị bọn họ đánh đau căn bản không có cơ hội gọi người, có thể mật báo cũng chỉ có bảo mẫu của Yến Mạn Gia.

    Anh nói tới rõ ràng như vậy, Yến Mạn Gia mới bừng tỉnh, “A Trân cô ta……”

    Chân Hàm lại ghét bỏ nhìn thoáng qua Yến Mạn Gia, thiếu tâm nhãn như vậy, khó trách bị gã đàn ông già kia đùa giỡn nửa đời.

    Mạnh Đình lại là hoàn toàn không nghe thấy tầng ý tứ bên trong, đương nhiên, cậu không nghe hiểu cũng không ảnh hưởng, cậu ngoan ngoãn ngồi bên người Yến Tuy, mặc anh nhu tay cho cậu, cậu vừa mới quả thực quá dùng sức đánh người, cánh tay có chút chút mỏi.

    Yến Mạn Gia bị Chân Hàm nhìn một cái, trực tiếp liền khí nhược, bà lầm bầm một câu ai cũng nghe không hiểu, sau đó trực tiếp tê liệt trên ghế salon, “Mặc kệ, ta chết đói rồi.”

    Mạnh Đình thấy rốt cục có người nhắc tới cái đề tài này, cậu cũng vội vàng gật đầu, “Cháu cũng đói bụng.”

    Cậu buổi chiều mặc dù đã ăn chút điểm tâm với Yến Mạn Gia, nhưng khi đó mới hơn 2h, Yến Tuy và Chân Hàm lúc trở lại cũng đã 5 rưỡi, hiện tại hơn 7 rưỡi rồi, hơn nữa đánh người là một việc tuyệt đối tốn sức, cậu đã rất đói rất đói rồi.

    Chân Hàm nhìn hai người này, ghét bỏ cũng ghét bỏ không nổi nữa, chỉ cảm thấy cực kỳ bất đắc dĩ, y và Yến Tuy còn tràn đầy tâm tư đây, hai người này đã nhớ tới ăn uống, một là đứa trẻ già, một là đứa trẻ nhỏ, nói gì cũng không thể nói được bọn họ.

    “Vậy thì ăn xong cơm tối, chúng ta mới đi,” Yến Tuy cũng không nỡ bỏ đói Mạnh Đình, anh buông tay Mạnh Đình ra đứng lên, “Anh đi xem một chút có cái gì ăn không.”

    “Có trái cây và bánh ngọt, đều ở trong tủ lạnh,” Yến Mạn Gia lập tức nói, bà tự mình ăn, chủ yếu vẫn là ăn cơm Tây, rau dưa trái cây sườn bò đều có chuẩn bị, bà nói cũng đứng lên, “Cô bảo A Trân tới giúp cô, ta nấu cho các cháu.”

    “Mẹ ngồi đi, đừng loạn thêm cái gì nữa.” Chân Hàm nói xong, ánh mắt không thèm vung cho Yến Mạn Gia một cái, y liền đi tới phòng bếp.

    Bốn người bọn họ chỉ có y hàng năm một mình ở nước ngoài, từng xuống bếp, những người khác đoán chừng đều là sát thủ phòng bếp, để cho bọn họ làm càn, còn không biết sẽ lăn qua lăn lại đến khi nào.

    Yến Mạn Gia vỗ vỗ má, cũng chỉ có thể bất đắc dĩ ngồi xuống, bà xoay người xác định mà nói với Mạnh Đình, “Ta salad rau vẫn là biết làm!”

    Mạnh Đình nhẹ nhàng lắc lắc đầu, “Cháu cái gì cũng không biết.”

    Cậu nói như vậy nhưng trên mặt cũng không có thần sắc như đưa đám gì, cậu rất kiêu ngạo mà tiếp tục nói, “Nhưng Yến Tuy biết hơn cháu.”

    Yến Mạn Gia nhe nhe răng, có thể tưởng tượng cuộc sống của mình sau khi trở lại nhà cũ mỗi ngày bị Mạnh Đình và Yến Tuy đút đường tới đau răng, “Rốt cuộc là bảo bối tìm ở chỗ nào, vậy mà để cho Yến Tuy nhặt được.”

    Mạnh Đình suy nghĩ một lúc lâu lời Yến Mạn Gia, cậu mới gật gật đầu, “Đúng, cháu là bảo bối của Yến Tuy.”

    Yến Tuy bưng trái cây và bánh ngọt đi ra, liền nghe thấy mấy lời này của Mạnh Đình, mặt mày anh liền cũng theo đó nhu hòa chút, “Chúng ta trước tiên ăn trái cây ướp lạnh, Chân Hàm đang chiên sườn bò.”

    “Được,” Mạnh Đình lập tức liền trả lời, cậu vỗ vỗ vị trí bên người, vẫn là muốn để cho Yến Tuy ngồi tới đây.

    Yến Mạn Gia cũng không khách khí, cầm một quả táo, bà liền tự mình gặm, sau đó lại nhìn Yến Tuy tỉ mỉ cắt từng miếng, từng miếng, đút cho Mạnh Đình ăn, giống như sợ cậu bị nghẹn vậy, bà nhịn không được ngước lên trần nhà liếc một cái khinh bỉ.

    Bảo mẫu A Trân thu dọn quần áo cho Yến Mạn Gia, sau đó liền đi xuống lầu, cô lại thu thập một chút phòng ăn và phòng khách, liền lại bị Yến Tuy đuổi đi, anh để cho tài xế nhà cũ phái tới cho Yến Mạn Gia đưa cô ta rời đi, nhưng khẳng định không phải là trở lại nhà cô ta.

    Đãi ngộ của Yến gia cho người giúp việc không thể nghi ngờ là vô cùng tốt, nhưng điều kiện tiên quyết là bọn họ trung thành không phản bội, cô ta phạm vào kiêng kỵ, tự nhiên cũng phải trả giá tương ứng, mặc dù không tới nỗi nghiêm trọng như mất mạng, nhưng ở Hải thành cô ta là ở không nổi nữa.

    Tài nấu nướng của Chân Hàm vẫn là đáng khen ngợi, Yến Mạn Gia cũng vẫn là lần đầu tiên ăn đồ Chân Hàm nấu, chưa ăn được hai miếng, bà liền nước mắt rưng rưng, nhưng rốt cục không dám để cho Chân Hàm nhìn thấy, nếu không khẳng định vẫn là phải bị ghét bỏ.

    Trên bàn cơm, bọn họ không nói chuyện gì, sau khi ăn xong, trực tiếp khóa cửa biệt thự, bốn người một xe rời đi, về phần Triệu Binh chở Yến Tuy tới, thì đi theo tới cục cảnh sát, lúc về Yến Tuy lái xe, Chân Hàm ngồi ở vị trí phó lái, Yến Mạn Gia và Mạnh Đình ngồi phía sau.

    Hai người ngồi phía sau tối nay ăn tới có chút nhiều, còn đang từ từ tiêu thực ở bên trong, cửa sổ xe mở ra chút, Yến Tuy không lái quá nhanh, gió đêm thổi vào, còn rất thoải mái.

    Đại khái sau khi lái một nửa lộ trình, Yến Tuy mở đóng toàn bộ cửa sổ xe, Mạnh Đình nằm ở ghế sau ôm gối, đã ngủ thiếp đi.

    Lại lái một lát, anh dừng xe ở ven đường cởi áo vest trên người ra, nghiêng người tới, Yến Mạn Gia nhận lấy, đắp lên cho Mạnh Đình, bọn họ mới tiếp tục lái xe.

    Mà Mạnh Đình vốn đang cau lông mày lại, tựa hồ ngửi thấy được khí tức thuộc về Yến Tuy, lại tiếp tục yên lặng.

    Yến Tuy đã lâu không lái xe, không dám lái quá nhanh, hai tiếng rưỡi bọn họ mới về đến nhà cũ, đoạn đường này không chỉ có Chân Hàm nghẹn một bụng, ngay cả Yến Mạn Gia cũng nghẹn, hai mẹ con xuống xe cơ hồ đồng thời thở ra một hơi.

    Yến Tuy xuống xe, đi tới ghế sau ôm Mạnh Đình đi ra ngoài, bảo vệ cổng đi tới, tiếp tục lái xe trở lại tầng hầm, bốn người bọn họ lúc này mới đi tới phòng khách, cô Vương và bác Tiêu cũng nửa đường tiếp đón bọn họ.

    Yến Tuy ôm người trở về phòng trên lầu, một lúc lâu anh mới đi xuống, Yến Mạn Gia và Chân Hàm vẫn như cũ trợn mắt nhìn nhau, còn chưa bắt đầu nói chuyện, Chân Hàm sợ mình mở miệng liền bắt đầu mắng người, Yến Mạn Gia sợ mình mở miệng sẽ bị mắng, một biệt nữu, một hết sức an phận.

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn