Sủng hôn hào môn – Chương 66-70

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn

    Chương 66

    Lý Nhất Phỉ rất khủng hoảng, bà ta đã rất nhiều năm không có khó chịu qua như vậy, nhưng gần đây hỏa nghẹn trong lòng càng lúc càng thịnh, trước mặt người khác bà ta còn có thể che giấu một hai, nhưng trở lại địa bàn của bà ta, phần thong dong và ưu nhã kia liền cũng không có nữa.

    Nhưng Mạnh Thấm bị đưa đến nước ngoài, Mạnh Tiêu ở trong tù, bà ta ngay cả một người có thể phát tiết tâm tình đều tìm không được.

    “Như thế nào sẽ như vậy chứ?” Lý Nhất Phỉ rất không cam tâm, bà ta năm đó nghĩa vô phản cố (*) trở thành chi thứ hai Mạnh gia, là bởi vì bà ta xác định có thể nắm giữ được trái tim của Mạnh lão gia tử, bà ta xác định tất cả của Mạnh gia đều quy thành của bà ta và con bà ta.

    ((*) nghĩa vô phản cố: làm việc nghĩa không được chùn bước)

    Vì thế bà ta ủy khuất cầu toàn, sắp đặt rất nhiều, cũng mưu tính rất nhiều, nhưng gần đây chi thứ 2 Mạnh gia liền giống như bị hoạ giáng xuống đầu vậy, tai họa liên miên, bà ta được cái này mất cái khác, đã không thể dùng tâm mệt mà hình dung nữa rồi.

    Con cháu mà trước đây bà vẫn kiêu ngạo vậy mà không được việc gì, thậm chí con ruột bà Mạnh Nghi Đức đều trách móc bà!

    Trách bà nhẫn tâm, trách bà có mắt không tròng đã nhìn lầm người, thậm chí còn hòai nghi quyết định liên hiệp của bà với Hà Uyển.

    Lý Nhất Phỉ ngồi ở trên giường, móng tay bị bà ta tự mình bẻ gãy, bà ta đều không có phát hiện, thần sắc trên mặt bà ta biến hóa cực nhanh, cảm xúc trong mắt lại càng lạnh tới thấu người, nhưng rất nhanh, bà ta liền lại trấn định xuống, sau đó gọi một cú điện thoại cho Hà Uyển.

    Nhưng sự thật cảm xúc Hà Uyển không tốt hơn bà ta bao nhiêu, bà đã từng bị đuổi khỏi Hà gia, ảnh hưởng cũng không tính là đặc biệt lớn, Hà Trinh thân cận với bà thì vẫn như cũ đối với bà không tệ, bà bất quá là ít đi hai trưởng bối bất công lại thích quản bà mà thôi.

    Hơn nữa bà vẫn luôn tin tưởng, cha bà không thích Hà Trinh đi nữa, cuối cùng cũng chỉ có thể đem gia tộc truyền cho gã, bọn họ không nhận bà, Hà Trinh nhận bà, Hà gia vẫn là hậu thuẫn của bà, nhưng hiện tại Hà Trinh lại bị nhốt vào trong tù, nói ít cũng phải khoảng 10 năm mới có thể ra ngoài.

    Nhìn từ hành động thì cha bà hoàn toàn không hỏi qua, ông thật sự vứt bỏ đứa con trai này rồi, Hà Uyển liền cũng hoảng sợ.

    Thậm chí bà hoài nghi, cha bà căn bản không để cho mẹ bà biết chuyện này, nhưng chờ đợi thêm nữa, liền thật sự muộn rồi.

    Hà Uyển nhận xong điện thoại của Lý Nhất Phỉ, lại tiếp tục gọi một cú điện thoại, “Tiêu ca, là em.”

    Tiêu Tư cũng không ngoài ý muốn sẽ nhận được điện thoại của Hà Uyển, chính xác mà nói, hắn từ cục cảnh sát ra ngoài, trở lại thành Bắc, cũng vẫn là đang chú ý tới chuyện ở Hải thành, vốn Hải thành chỉ có Yến Vũ đắc tội hắn, hiện tại con trai của Yến Vũ Yến Tuy cũng đắc tội hắn, hắn sẽ không bỏ qua em họ và vợ của anh.

    Người một nhà này đều không biết sống chết như vậy a!

    Hắn nghe xong Hà Uyển cuống cuồng trình bày, tựa vào trên lưng ghế salon, tùy ý mà nói, “Anh hai em vốn chính là phế, hủy rồi liền hủy.” Chính là tiếp tục vớt ra ngoài, gã cũng phế rồi. Tiêu Tư căn bản không muốn vì gã mà đi phế phần sức lực kia.

    “Mạn Mạn gần đây thế nào?” Tiêu Tư cũng không biết hắn tại sao muốn mở miệng hỏi một câu như vậy, vẫn đề rõ ràng sẽ làm cho Hà Uyển tạc mao, nhưng lời đều ra khỏi miệng rồi, hắn mới kịp phản ứng, hắn nhíu mày lại để điện thoại ra xa chút.

    “Được rồi, em không biết thì thôi!” Tiêu Tư không muốn nghe mấy lời mắng Yến Mạn Gia kia của Hà Uyển, hắn chợt cắt ngang, lại tiếp tục trầm tư mới nói tiếp, “Hải thành là thiên hạ của con trai em, tìm nó có tác dụng hơn tìm anh.”

    “Nó không nhận em, em cũng vẫn là mẹ ruột của nó, điểm này nó vĩnh viễn cũng không thay đổi được.”

    Yến Tuy bản lĩnh lớn hơn nữa, anh cũng không thay đổi được nguồn gốc của anh, đây là nhược điểm vĩnh viễn trên người anh.

    “Còn có người vợ kia, nhược điểm rõ ràng như vậy, em cũng không biết tận dụng…… Uyển Uyển, em vẫn là Uyển Uyển anh biết kia sao?”

    Tiêu Tư nói ra, Hà Uyển liền cũng dần dần trầm mặc, tay bà cầm điện thoại nhẹ nhàng run lên, nhưng cả người lại bởi vì nhận được khẳng định một lần nữa trấn định xuống, “Đương nhiên phải, em không có thay đổi. Tiêu Tư, anh tốt nhất cũng đừng thay đổi!”

    Lời lúc trước Tiêu Tư hỏi Yến Mạn Gia, vẫn như cũ khiến cho Hà Uyển có chút để ý.

    Dứt lời, bà liền lấy điện thoại từ bên tai ra.

    Bà tới hiện tại cảm thấy thập phần may mắn về quyết định năm đó, bằng không thật sự để cho Yến Mạn Gia trở thành vợ Tiêu Tư, trái tim hắn còn có thể ở đây? Bà không yêu Tiêu Tư, dù từng có quan hệ với nhau, bà cũng xác định bà không yêu hắn, bà đã từng cho rằng bà yêu Yến Vũ, hiện tại nhìn lại, tựa hồ cũng không yêu.

    Nhưng chính là bà hiện tại không yêu bất cứ ai trong bọn họ, bà cũng không cho phép người khác động vào, Yến Vũ là vậy, Tiêu Tư cũng thế.

    Ngày 4 tháng 10 là ngày quốc khánh của nước Hạ, đồng thời ngày này cũng là ngày hội Trung thu, Yến Tuy không tới công ty, Mạnh Đình cũng không tới phòng thí nghiệm, ngay cả bệnh viện thú cưng của Chân Hàm cũng không mở, ngày này mọi người đều ngủ nướng, Yến Mạn Gia 8h xuống lầu, được biết 3 nam nhân trong nhà không một ai tỉnh lại.

    Yến Tuy và Mạnh Đình rất dễ đoán, tình cảm hai người kia tốt tới mức mỗi ngày đều giống như đêm động phòng hoa chúc vậy nha.

    Chân Hàm không có đối tượng hoa chúc, nhưng y khó có được ngày nghỉ buông thả, buổi tối cũng là muốn cùng đám bạn chơi bời, y tối hôm qua gần 4h mới trở về, chưa tới trưa khẳng định là không nhìn thấy y được.

    Yến Mạn Gia ăn xong điểm tâm, ôm Mao Cầu ở trên ghế salon xem TV, lúc gần 9h, mới chỉ có Mạnh Đình từ trên lầu đi xuống, cậu hai má ửng đỏ, cước bộ có hơi bồng bềnh, vừa nhìn chính là túng dục quá độ.

    “Cô sớm.”

    Mạnh Đình và Yến Mạn Gia chào hỏi xong, cậu ngồi trên bàn ăn, cô Vương lập tức hiểu ý đưa tới điểm tâm.

    “Lấy cho Yến Tuy nữa, anh ấy lập tức sẽ xuống.” Lúc cô Vương đưa đến điểm tâm, Mạnh Đình liền nói với nàng.

    Cậu là quá đói rồi, tự mình chạy xuống trước, Yến Tuy còn đang trong phòng tắm, nhưng anh rửa mặt xong, khẳng định cũng xuống cùng nhau ăn.

    Cô Vương gật đầu một cái, xoay người trở lại phòng bếp tiếp tục bưng, quả nhiên, bà mới tiến vào phòng khách, Yến Tuy liền từ trên lầu đi xuống, bất quá trên tay anh còn cầm một cái áo jacket, anh đi tới bên người Mạnh Đình, “Mặc vào, hai ngày nay thời tiết lạnh rồi.”

    Mạnh Đình trong miệng còn cắn bánh màn thầu, trả lời không được, nhưng cậu gật gật đầu, sau đó phối hợp với Yến Tuy mặc áo vào.

    Hai người ăn xong, lại dẫn Đại Hoàng đi ra ngoài lăn lộn, sau lại trở lại phòng khác ngồi một lát.

    Mao Cầu trong ngực Yến Mạn Gia “Meow meow” kêu, hiển nhiên muốn tới bên Mạnh Đình, Mạnh Đình cũng ánh mắt trông mong nhìn về phía bên này, Yến Mạn Gia cũng chỉ có thể buông tay, bà sờ sờ đầu Mao Cầu, “Tao cũng không thiếu mày cá nhỏ để ăn, như thế nào nhìn thấy Mạnh Đình, liền không cần tao nữa?”

    Mạnh Đình đưa tay đón lấy Mao Cầu, cậu cũng nhu nhu bộ lông càng ngày càng bóng loáng trơn trượt trên người Mao Cầu, sau đó giúp Mao Cầu trả lời Yến Mạn Gia, “Bởi vì Mao Cầu thích cháu hơn.”

    Cậu nói lại liếc nhìn Yến Tuy bên người cậu, mâu quang trong nháy mắt lại sáng hơn một chút, “Giống như Yến Tuy, anh ấy cũng thích cháu hơn.”

    Bởi vì thông cảm với Yến Mạn Gia, Mạnh Đình mới đem “Nhất” đổi thành “Hơn” nha.

    Yến Mạn Gia bị đút lương cẩu tới mức không còn cách nào khác, bà ưu nhã đưa qua một cái khinh bỉ, sau đó hất đầu qua tiếp tục xem TV.

    “Ế?” Bà nhẹ nhàng nghi hoặc một tiếng, Mạnh Đình và Yến Tuy liền cũng theo bà hướng TV nhìn lại.

    Lúc này mấy tin tức không tính là cái gì, nhưng khuôn mặt người trên TV kia cũng quá mức quen mắt.

    Thần sắc Yến Mạn Gia trong nháy mắt lạnh xuống, Yến Tuy cũng là như thế, chỉ có Mạnh Đình thần sắc còn mang theo chút nghi hoặc.

    Đó là khuôn mặt Hà Uyển, Mạnh Đình đương nhiên có thể nhận ra được, nhưng cậu biết Hà Uyển cũng không phải ngôi sao giải trí gì, đột nhiên xuất hiện trên TV, Mạnh Đình cảm thấy có chút kỳ quái, chẳng lẽ bà ấy hiện tại muốn dấn thân vào showbiz sao?

    “Tôi là mẹ ruột của Yến Tuy, giữa chúng tôi tiếp tục có bất hòa đi nữa, nó cũng sẽ không đuổi tôi ra khỏi Yến gia. Đều là Mạnh Đình! Đều là cậu ta! Là cậu ta khích bác ly gián, là cậu ta ly gián tình cảm của tôi và Yến Tuy……”

    Cả người Hà Uyển từ dáng vẻ thoạt nhìn vẫn như cũ ưu nhã dịu dàng, nhưng trang dung lại có chút tiều tụy, lúc bà ta nói lời này, chân tình hoàn toàn lộ ra, thậm chí có phóng viên đưa khăn giấy cho bà ta.

    “Cậu ta bất quá là một đứa con riêng mà thôi, là tôi mặc kệ ý kiến gia đình, cho phép cậu ta vào cửa, lại không nghĩ tới cậu ta lòng muông dạ thú, lấy oán báo ơn, Yến Tuy là con tôi, là con trai ruột của tôi a……”

    Hà Uyển than thở khóc lóc, thoạt nhìn khá đáng thương.

    “Ba” một tiếng, Yến Mạn Gia tắt TV, bà bị tức đến sắc mặt phát xanh, “Cô ta làm sao ác tâm đến vậy!”

    Yến Mạn Gia thực sự bị ghê tởm quá mức, bà che ngực, cũng không biết là dạ dày đau hay là ngực đau.

    Sắc mặt Yến Tuy cũng rất không tốt, nhưng không có thất thố như Yến Mạn Gia, bình tĩnh nhất vẫn là bản thân Mạnh Đình bị Hà Uyển ở trên TV lên tiếng phê phán.

    Cậu đem ánh mắt từ chỗ TV dời lại, ngó ngó Yến Mạn Gia, lại ngó ngó Yến Tuy, cậu buông Mao Cầu ra, nhẹ nhàng ôm Yến Tuy, tay lại ở ngực Yến Tuy nhu a nhu, “Bà ấy nói không đúng, anh đừng bị bà ấy chọc tức.”

    Mạnh Đình cảm giác mình nói rất có lý, tay cậu đi lên lại nhu nhu má Yến Tuy hơi có chút cứng ngắc, “Anh tức giận, em sẽ đau lòng.”

    Cậu lại tiếp tục tục nhìn Yến Mạn Gia một chút, “Cô cũng đừng tức giận.”

    “Ừ.” Yến Tuy nhẹ nhàng trả lời một tiếng, cầm tay Mạnh Đình, ở bên môi chạm chạm, tay anh lại tiếp tục nhấc lên, ôm Mạnh Đình tới trong ngực, anh mới lại cầm điện thoại lên, gọi một cú điện thoại, “Tăng nhanh tiến độ.”

    Có người muốn tự chịu diệt vong, còn là thật sự ngăn cũng không ngăn được.

    Yến Mạn Gia vẫn như cũ rất tức giận, nhưng Mạnh Đình hẳn nên tức giận nhất lại không tức giận, bà dần dần liền cũng áp lửa giận xuống, bà nhìn về phía Yến Tuy, rất nghiêm túc nói, “Tuy Tuy, cháu không thể tiếp tục mềm lòng.”

    Hà Uyển làm tới loại trình độ này, đã không sợ cùng Yến Tuy Yến thị trở mặt, bà ta cảm thấy Mạnh Đình là xương sườn mềm của Yến Tuy, nhưng thật sự phải nói xương sườn mềm nên là bà ta, có người mẹ bực mình như vậy, tuyệt đối là hòn đá ngáng đường, nếu không đoạn tuyệt một chút, ắt phải chịu loạn.

    Yến Tuy không có đáp lời, anh đối với Hà Uyển cũng không thể nói mềm lòng hay không, giữa anh và Hà Uyển có một đường giới hạn rõ ràng, Hà Uyển vượt ranh giới, như vậy anh cũng sẽ không tiếp tục lưu tình nữa.

    Yến gia từ Yến Tuy Mạnh Đình, cho tới người giúp việc quét dọn đều không chịu ảnh hưởng của tin tức này, vốn tính toán nghỉ lễ như thế nào, hiện tại lại là dự định như thế đấy, Hà Uyển vẫn luôn chờ Yến Tuy gọi điện cho bà ta, nhưng thời gian cơm tối đều sắp tới rồi, vẫn như cũ không có bất kỳ tin tức gì tới.

    Thậm chí bộ phận quan hệ xã hội của Yến thị cũng không có bất kỳ động tĩnh gì, liền cứ như vậy tùy ý sự tình phát triển, giống như bọn họ hoàn toàn không để ý tới tin tức này vậy.

    Truyền thông báo chí của Hải thành coi như có quy mô biết rõ sự đáng sợ của Yến Tuy, cũng không dám chính diện phát biểu cái gì, nhưng một vài bài báo ném đá giấu tay là không thiếu được, ngược lại một vài truyền thông nhỏ, sinh động như thế, liền giống như câu chuyện liên tái đặc sắc, kiếm lời chút lượng tiêu thụ.

    Không chỉ như vậy, khóc lóc kể lể của Hà Uyển còn bị cắt trên mạng, dẫn tới một mảnh lớn lên án công khai và thảo luận, trong đó bị nói xấu tới thảm nhất tự nhiên là Mạnh Đình, các loại chửi rủa trong lúc nhất thời lên men tới cực kỳ lợi hại, thậm chí Yến Tuy cũng không tránh được chỉ trích.

    Mạnh Đình lướt lướt lướt điện thoại, đối với mấy chửi rủa mình kia, cậu quét một cái mà qua, nửa điểm không thèm để ý, ngược lại mấy cái mắng Yến Tuy kia, khiến cậu rất tức giận, cậu lạch lạch cạch cạch mà đăng kí tài khoản, sau đó độc chiến quần hùng.

    (Min: Đình Đình, hảo dũng mãnh a~~)

    “Yến Tuy nhà chúng tôi rất tốt!”

    “Yến Tuy nhà chúng tôi tốt nhất!”

    “Yến Tuy nhà chúng tôi phi thường tốt!”

    Mạnh Đình căn bản không biết mắng chửi người như thế nào, nhưng những lời này của cậu rơi vào trong đống chửi rủa kia, vẫn như cũ cực kỳ dễ thấy. Fan trung thành cộng thêm fan não tàn của Yến Tuy tràn ngập, còn là loại từ ngữ đặc biệt nghèo nàn kia, lăn qua lộn lại rất tốt, “Ngươi ngược lại nói ra có chút đặc biệt nha!”

    Mạnh Đình ngẩng đầu nhìn về phía Yến Tuy đang gõ máy tính, cậu cúi đầu, lại gõ ra hàng chữ này.

    “Anh ấy bộ dáng rất đẹp, đẹp nhất.”

    Mạnh Đình sau khi phát ra, tựa hồ cảm thấy còn chưa đủ đặc biệt, cậu lại tiếp tục gõ, “Tóc đẹp, mắt đẹp, mũi đẹp, miệng đẹp…… Toàn thân đều đẹp.”

    Comment của Mạnh Đình quá kỳ ba, rất nhiều người thiếu chút nữa liền quên mất bọn họ tới làm gì, theo bản năng đều muốn cầu ảnh liếm bình (*).

    ((*) Đây là từ cường điệu hóa dùng để chỉ nhân vật trong hình ảnh hoặc video quá mức gợi cảm, làm cho người ta cách màn ảnh đều muốn tới liếm một cái)

    Kịp phản ứng, mấy lầu trên đã có người tung ảnh qua, là một gò má hơi có chút mơ hồ, nhưng vẫn như cũ có thể cảm giác được là một khuôn mặt bá đạo tổng tài thật sự giá trị phi thường cao.

    “Ngươi không phải đứa con riêng Mạnh Đình kia đi?”

    Reply comment của Mạnh Đình đã chồng lên tới phi thường cao, cậu cơ hồ không có do dự gì liền nhận, “Tôi chính là Mạnh Đình.” Về phần có phải con riêng hay không bản thân Mạnh Đình cũng không biết, cái này cậu liền không nhận.

    ID đăng kí của Mạnh Đình tên là “Tôi là Mạnh Đình 1111”, vừa nhìn chính là loại tiểu hào (*), nhưng không có biện pháp, “Mạnh Đình” bị người đăng kí rồi, “Tôi là Mạnh Đình” cũng bị người đăng kí rồi, thậm chí thêm số cũng bị như vậy, tới phiên cậu chỉ có thể thêm vào bốn số 1.

    ((*) Từ này chắc ai đọc võng du cũng biết nhể, mình không đọc thể loại này nên không rõ lắm để giải thích cho những ai giống mình =))), nhưng mình tìm được giải thích từ một nhà. Tiểu hào chỉ những tài khoản level thấp, đại hào chỉ những tài khoản level cao. Theo tuyetvuanh.wordpress. Tiểu hào cũng có thể hiểu là những tài khoản có tên ăn theo đại hào. Đại hào thường là tên của nhân vật nổi tiếng, có lượng follow, fame, view cao)

    “Mẹ Hà làm chuyện sai trái không nên được tha thứ, bà ta mới bị đuổi đi, Yến Tuy không sai, tôi cũng không sai.”

    Một comment cuối cùng Mạnh Đình lưu lại chính là cái này, Yến Tuy phất phất tay, Mạnh Đình buông điện thoại ra liền chạy qua.

    Nhưng không ngờ comment này của cậu trực tiếp được đẩy lên top, ồn ào tới lật trời, có một bộ phận người vì vậy còn có nghi ngờ, dù sao hiện tại chuyện đảo ngược rồi đánh mặt quá nhiều, nhưng phần lớn vẫn tin khóc lóc kể lể của Hà Uyển, cũng có bộ phận người hoài nghi tài khoản này không phải của chính Mạnh Đình, chỉ là mượn cơ hội lăng xê thôi.

    “Đang bận cái gì?” Yến Tuy không cần lên mạng cũng biết sẽ ầm ĩ thành cái bộ dạng gì, nhưng nhìn Mạnh Đình không ngừng nhìn điện thoại, vẫn là lo lắng tâm tình cậu sẽ chịu ảnh hưởng.

    Mạnh Đình suy nghĩ một chút, nhẹ nhàng lắc lắc đầu, “Không làm gì, em theo người cãi nhau.”

    Cậu nói cười cười, vốn cậu có chút tức giận, nhưng nhìn thấy Yến Tuy, cậu liền không tức giận được nữa, cậu chen với Yến Tuy ngồi xuống, đặt đầu lên vai anh, “Cãi nhau mệt quá, tay em có chút mỏi.”

    Yến Tuy cầm tay Mạnh Đình nhẹ nhàng mà nhu cho cậu, “Không nên nhìn, cũng không nên tức giận.”

    “Được,” Mạnh Đình không do dự liền gật gật đầu, cậu gương cằm lên ở trên tai Yến Tuy hôn hôn, “Em nghe lời anh.”

    Yến Tuy cũng nghiêng đầu hôn lại Mạnh Đình một cái, liền tiếp tục quay đầu xem văn kiện trên máy tính.

    Trong chốc lát đi qua, Mạnh Đình chọt chọt thịt mềm trên eo anh, “Anh đều không nói em ngoan nha.”

    Yến Tuy bất đắc dĩ quay đầu lại, giơ cằm Mạnh Đình lên, cắn môi cậu, lúc Mạnh Đình tiếp tục mở mắt ngây người, nhẹ nhàng chui vào, một cái tay khác của anh cũng từ trên bàn rời đi, vòng ở eo Mạnh Đình, không để cho cậu nghiêng tới dưới ghế.

    Mắt Mạnh Đình chậm rãi híp lại, cậu tiếp tục níu lấy quần áo trên eo Yến Tuy, đáp lại nụ hôn này.

    Sau năm ba phút, Yến Tuy buông Mạnh Đình ra, lại tiếp tục chạm chạm đôi môi mang theo chút thủy sắc của cậu, mới ghé vào bên tai cậu nói nhỏ, “Ngoan.”

    Mạnh Đình mím môi, khẽ gật đầu một cái, thủy quang trong mắt cậu hiện ra chút, cả người không tự giác mà phát ra loại khí tức dẫn dụ người, nhưng lời nói của cậu lại tiếp tục mềm mại, tiếp tục rất sạch sẽ.

    “Em ngoan.”

    Cậu nói xong lại tiếp tục dựa vào đầu vai Yến Tuy, cả người kỳ thực còn chưa từ trong nụ hôn kia tỉnh lại, Yến Tuy quay đầu lại, tiếp tục xem văn kiện, gõ máy tính.

    Người bên cạnh anh sau khi trở lại bình thường, hai má và tai cũng dần dần đỏ, mặc dù bản thân Mạnh Đình cũng không biết tại sao mình đỏ.

    Yến Tuy nhìn máy tính một lát, lại quay đầu liếc mắt nhìn Mạnh Đình, khoảng nửa tiếng sau, mí mắt Mạnh Đình dần dần nặng trĩu.

    Yến Tuy đẩy máy tính ra, trực tiếp để cho Mạnh Đình nằm tới trong ngực anh, lại tiếp tục vỗ cho cậu, sau khi xác định Mạnh Đình ngủ say, anh mới bế người lên, kỳ thực hôm nay anh có thể dành toàn bộ thời gian đều tới bồi Mạnh Đình, nhưng Hà Uyển tác quái, anh liền lại có chuyện phải bận rộn.

    Anh ôm người ra phòng khách, Chân Hàm từ dưới lầu đi lên, y gật gật đầu với Yến Tuy, sau đó tới trước thư phòng chờ Yến Tuy.

    Mạnh Đình bây giờ ở trên giường trong nhà mình, sẽ so với chỗ khác ngủ an tâm hơn chút, không cần Yến Tuy thời thời khắc khắc trông coi, anh sau khi vỗ người ngủ, liền trở về thư phòng.

    “Anh định làm thế nào?” Chân Hàm trực tiếp hỏi, đừng nói Yến Tuy, ngay cả y bây giờ đều nhận được rất nhiều điện thoại, đương nhiên phần lớn đều là nói có cần hỗ trợ tìm bọn họ, nhưng cũng có bộ phận là tới thăm dò ý tứ.

    Nhưng không thể nghi ngờ mọi người đều đang chờ thái độ của Yến Tuy, là lựa chọn thỏa hiệp với Hà Uyển, trực tiếp vứt bỏ Mạnh Đình, hay là triệt để quyết liệt.

    “Như ý nguyện bà ấy đi, em phải biết, anh cũng đang đợi ngày này.” Thần sắc nói chuyện Yến Tuy như thường, nhưng đôi mắt phượng kia lại có một loại lãnh khốc và bén nhọn không nói ra lời, từ ban đầu anh dung túng Hà Uyển nhúng tay vào hôn sự của anh, anh đã đợi một ngày này.

    Anh không phải người nguyện ý bị người quản chế, mặc dù người kia là mẹ ruột của anh.

    Chân Hàm nhìn Yến Tuy hồi lâu, y mới gật gật đầu, y kỳ thực chỉ cần xác định Yến Tuy là có tính toán trước là được rồi.

    “Đừng quá mệt mỏi,” Chân Hàm nói xong câu này liền đứng dậy, y gật gật đầu với Yến Tuy, sau đó liền từ trong thư phòng rời đi.

    Y biết, Yến Tuy trưởng thành tới nhanh như vậy, là bởi vì anh chịu đựng nhiều hơn người khác, từ nhỏ đến lớn đều là như thế, hơn nữa Yến Tuy còn là loại người đánh gãy răng hỗn huyết chiếm lấy, anh biểu hiện ra vĩnh viễn đều là một mặt cường đại không biết mệt mỏi kia của anh.

    Nhưng anh cũng là người, anh cũng sẽ mệt mỏi.

    Chân Hàm vào giờ khắc này đột nhiên cảm giác được, người so với anh sớm hơn lại là Mạnh Đình. Từ lúc bắt đầu cậu và Yến Tuy quen biết, cậu vẫn luôn vì Yến Tuy đau lòng, Yến Tuy mở ra thế giới của Mạnh Đình, Mạnh Đình cũng tiến vào trong thế giới của Yến Tuy.

    Dư luận bên ngoài còn đang lên men, nhưng Yến Tuy vẫn như cũ không có động tĩnh, anh đang đợi, đợi anh cảm thấy thời cơ thích hợp.

    Hà Uyển vẫn đoán không thấu Yến Tuy, trên sự kiện này càng là như thế, nó tại sao còn chưa tới tìm bà, bà ta thật sự là nghĩ không rõ, hôm sau bà ta lại đón nhận một cuộc phỏng vấn, làm đại khái là không khác gì bà ta hôm qua ở trên TV, chỉ là cặn kẽ hơn chút.

    Ví dụ bà như thế nào ngậm đắng nuốt cay nuôi lớn Yến Tuy, quan hệ của bọn họ vốn là tốt như thế nào, Mạnh Đình đối với bà vô lễ như thế nào, khích bác ly gián mẹ con bọn họ như thế nào…… Người nghe tới đều muốn cảm thán một câu, cuộc sống so với truyện còn cẩu huyết hơn.

    Hà Uyển ngược lại không có khóc, nhưng bộ dáng tiều tụy của bà ta, xúc động kể rõ, lại hướng trên dư luận đang tỏa nhiệt tưới một thùng dầu.

    Tiếp đó không lâu, còn có người tuôn ra thân thế của Mạnh Đình, ngoại trừ là con riêng, còn có hoàn cảnh cuộc sống hỏng bét trước khi cậu trở lại Mạnh gia, điểm số thi đại học của cậu cũng bị lấy ra chế giễu một phen.

    Tóm lại cậu chính là người dốt nát, tâm địa ác độc tới vượt qua tưởng tượng của mọi người.

    Lý Nhất Phỉ ngay mặt mặc dù không lộ ra, nhưng lại lấy thân phận của bà ta cùng Hà Uyển đối thoại, “Là Mạnh gia tôi không biết cách dạy, xấu hổ với bà rồi.”

    Lời này của bà ta cơ hồ chính là chứng thực sự lên án kia của Hà Uyển, hơn nữa Lý Nhất Phỉ mang thân phận bà nội ruột của Mạnh Đình, thực tế cùng dư luận trên mạng hoàn toàn nghiêng về một bên.

    Tim và phổi Yến Mạn Gia đều muốn bị tức nổ tung, nhưng ba nam nhân trong nhà bên bàn ăn, vẫn như cũ bình tĩnh mà ăn cơm.

    Đặc biệt là Mạnh Đình, khẩu vị của cậu nửa điểm không chịu ảnh hưởng, cậu hôm nay lại tới phòng thí nghiệm, buổi chiều tiêu hao đặc biệt lớn, trước mắt chính là đói bụng, cậu ăn ba bát cơm, cùng Chân Hàm gặm hơn nửa bát tô cánh gà mới ngừng.

    Cậu ăn xong rồi, Yến Tuy kéo cậu đi rửa tay rửa mặt, lại dẫn cậu ra ngoài tản bộ, ngược lại Chân Hàm ngồi tới ghế salon khuây khỏa cùng Yến Mạn Gia nói một câu.

    “Có cái gì tức giận chứ, bà ta hiện tại nhảy nhót càng lợi hại, sau này liền ngã càng thảm.”

    Yến Mạn Gia gật đầu một cái, bà tự nhiên là biết đạo lý này, nhưng bà vẫn là tức a.

    Yến Tuy mang theo Mạnh Đình tản bộ trở lại, liền cũng ngồi xuống ghế salon, anh cầm điều khiển TV qua, đổi kênh.

    Yến Mạn Gia một cái quét tới, cảm thấy người này có chút quen mắt, bà vỗ đùi, mắt lập tức trợn tròn, “Chú Hà……”

    Hà lão gia tử đã có vài năm không có đối mặt truyền thông rồi, thần sắc ông có chút ảm đạm, nhưng người nhìn coi như có tinh thần.

    “Hà Uyển năm đó là bị tôi trục xuất khỏi Hà gia, nó hại chết cha của Yến Tuy và anh cả của nó, nó gả tới Yến gia là muốn chuộc tội, nó nếu không nhằm vào Yến Tuy, không nhằm vào Yến gia, tôi cũng sẽ không xuất hiện, nhưng tôi thẹn với bạn cũ một lần, không thể tiếp tục có lỗi với ông ấy.”

    Hà lão gia tử những năm này không có liên hệ với Yến Tuy, nhưng lại chú ý trưởng thành của Yến Tuy, ông suy nghĩ một chút, lại nói tiếp.

    “Yến Tuy là ông nội bà nội nó đích thân nuôi lớn, vẫn luôn ở nhà cũ, Hà Uyển có chỗ ở của mình, thời gian số lần nó một năm về nhà cũ nhiều khoảng mười lần, lúc ít 1-2 lần, dựa vào nuôi dưỡng của nó, Yến Tuy chỉ sợ không thể trưởng thành.”

    Trong một đống micro của phóng viên, có người hỏi một câu gì đó, Hà lão gia tử lại tiếp tục trả lời.

    “Mạnh Đình a, Yến Tuy từng dẫn nó tới, là một đứa nhỏ không tệ.”

    Cách bình phong ông chỉ nghe được thanh âm Mạnh Đình, nhưng lại có thể cảm giác được tình cảm anh vạn phần bảo vệ Mạnh Đình.

    “Hai đứa nhỏ có thể ở cùng nhau là duyên phận, về phần Hà Uyển, là chính nó làm bậy.” Hà lão gia tử nói tới đây lại tiếp tục dừng một chút, ông tựa hồ xuyên thấu qua ống kính nhìn thấy Hà Uyển thần thái hoảng sợ.

    Lời của Hà lão gia tử không thể nó là không tàn nhẫn, nhưng nếu lúc này ông không đứng ra nói chút gì, ông thật sự phải mang theo chút hổ thẹn kia tới trong quan tài.

    Mà mấy lời này cũng thật sự chỉ có Hà lão gia tử có thể nói, ông thủy chung là cha ruột của Hà Uyển, là người trong thế hệ trước có tư cách nhất nói lời này.

    Chương 67

    Lời này Yến Tuy cũng là lần đầu tiên nghe được, anh đổi tới kênh này là Hà lão gia tử bên kia thông báo để anh xem, đại khái nói cái gì, anh cũng có thể đoán ra một hai. Nhưng Hà lão gia tử có ra ngoài nói lời này hay không, đối với chuẩn bị kế tiếp của Yến Tuy mà nói, cũng không khác biệt.

    Rất nhanh tin tức khác lại tiếp tục phát, nhưng trong phòng khách vẫn như cũ không ai mở miệng nói chuyện, hoặc là nói, mọi người đều đang đợi Yến Tuy nói cái gì đó.

    Yến Tuy câu môi lên, lại không giống như là đang cười, “Không cần để ý, chuyện còn lại, cháu sẽ giải quyết.”

    “Ừ, em tin anh,” Mạnh Đình lập tức trả lời, từ lúc chuyện xảy ra tới bây giờ, Mạnh Đình đích xác là người cực kỳ tin tưởng Yến Tuy.

    Hai tay cậu ôm eo Yến Tuy, cả người đều sáp tới trong ngực anh, Yến Tuy còn chưa có động tác khác, Mạnh Đình lại tiếp tục tiến lên cọ, sau đó dựa tới trên vai Yến Tuy, hai tay vững vàng ôm lấy anh.

    Mạnh Đình dùng cái ôm để nói với Yến Tuy, cậu muốn bồi anh, mặc dù cậu không thể xác định Yến Tuy có cần hay không.

    Yến Tuy ôm lại Mạnh Đình, tay ở phía sau lưng cậu nhẹ nhàng vuốt, khí tức lạnh nhạt trên người kia cứ như vậy nhạt đi. Anh nghiêng đầu kìm lòng không đậu mà hôn hôn má Mạnh Đình, tín nhiệm của Mạnh Đình cũng không có chút do dự nào cũng không có chút ranh giới cuối cùng nào, dù Yến Tuy đã có dự liệu, nhưng vẫn là cảm thấy cảm động.

    Nhưng loại cảm động này, anh lại không cách nào dùng ngôn ngữ nói với Mạnh Đình.

    Yến Mạn Gia và Chân Hàm liếc mắt nhìn nhau, cũng không tiếp tục lưu lại phòng khách, Yến Mạn Gia trở lại phòng vẽ tranh, Chân Hàm trở về phòng.

    Ngày thường Mạnh Đình tới lúc này căn bản đã bắt đầu mệt rã rời rồi, nhưng hôm nay mắt cậu cứ chớp nha chớp, không chút nào buồn ngủ, Yến Tuy ngược lại vẫn không chút nào chán ngán vẫn luôn vỗ cho cậu.

    “Anh đừng vỗ nữa, em đều muốn ngủ rồi……” Kỹ năng dỗ người ngủ của Yến Tuy càng lúc càng mạnh, Mạnh Đình miễn cưỡng ngáp một cái, rốt cục nhịn không được lên tiếng, cậu ở bên tai Yến Tuy nói nhỏ, “Nhưng em còn chưa muốn ngủ, em muốn bồi anh.”

    “Bồi anh làm cái gì?” Yến Tuy hỏi, cũng vẫn là dựa theo yêu cầu của Mạnh Đình dừng lại động tác dỗ người ngủ.

    “Em không biết, anh làm cái gì, em liền làm cái đó cùng anh.”

    Mạnh Đình nói nhẹ nhàng cắn cắn tai Yến Tuy, “Anh đừng nghĩ đuổi em.”

    Trực giác của cậu rất nhạy cảm, Yến Tuy tối nay chính là cố ý dỗ cậu đi ngủ sớm chút, cùng bình thường cậu buồn ngủ, Yến Tuy dỗ cậu là không giống nhau.

    Yến Tuy nghe vậy trên mặt rốt cục hiện lên nụ cười nhàn nhạt, tới mức ánh mắt cũng dao động, “Biết rồi.”

    Anh nói lại buông Mạnh Đình ra, sau đó kéo cậu lên lầu, hai người thay một thân quần áo, lại là ngồi lên xe ra khỏi Yến trạch.

    Yến Tuy tự mình lái xe, Mạnh Đình ngồi ở vị trí phó lái, trên tay cậu còn được Yến Tuy nhét một túi hạt dẻ rang đường anh trước khi tan ca mang về cho Mạnh Đình, Mạnh Đình nhìn Yến Tuy một cái, bóc một ít hạt dẻ, lại nhìn Yến Tuy một cái, lại bóc một ít hạt dẻ.

    Cậu quả nhiên không biết Yến Tuy muốn dẫn cậu tới nơi nào, nhưng trực giác của cậu không sai, Yến Tuy vốn chính là định tự mình chuồn đi, nghĩ như vậy hai má Mạnh Đình nhẹ nhàng phồng phồng.

    Yến Tuy đâu còn có thể không biết Mạnh Đình đang nghĩ cái gì, lúc dừng lại đèn đỏ giao lộ, anh nghiêng người tới, mò tới Mạnh Đình, ở trên môi cậu hôn một cái, thấy Mạnh Đình ngây ngẩn, anh ở hai bên má cũng hôn một chút.

    Sau khi hôn xong, Yến Tuy thẳng người, sau đó tiếp tục lái xe, má Mạnh Đình không ngoài ý muốn hồng hồng, nhưng cậu cũng không mở miệng nói gì, hỏi gì, cậu ngoan ngoãn tự mình bóc hạt dẻ ăn, thỉnh thoảng còn có thể đút cho Yến Tuy một hạt.

    Sau khoảng 2 tiếng lái xe, Yến Tuy cuối cùng dừng lại, Mạnh Đình bởi vì một đường ăn hạt dẻ, thỉnh thoảng còn được Yến Tuy hôn tới đỏ mặt, ngược lại cũng không quá mệt mỏi, từ trên xe bước xuống, gió đêm lành lạnh thổi, cậu liền hoàn toàn thanh tỉnh.

    Yến Tuy đi tới, cầm tay Mạnh Đình, sau đó nói nhỏ một câu, “Chúng ta đi gặp ông nội bà nội, đừng sợ.”

    Mạnh Đình gật gật đầu, “Em không sợ.”

    Muốn gặp ông nội bà nội của Yến Tuy, bọn họ đây là tới mộ địa ở Nam Sơn, cùng nhân viên quản lý gác đêm nói chuyện xong xuôi, Yến Tuy dắt tay Mạnh Đình, một đường leo lên.

    Mười lăm trăng sáng mười sáu trăng tròn, không dùng đèn pin cầm tay, chỉ ánh trăng này đã đủ nhìn rõ ràng đường đi rồi. Nhưng đi trong khu mộ bia, tố chất trong lòng không quá tốt, vẫn như cũ có thể bị dọa tới ra một thân mồ hôi lạnh.

    Mạnh Đình không ăn hạt dẻ nữa, ánh mắt quét tới cảm thấy có chút lành lạnh, nhưng không cảm thấy sợ, bởi vì bên người cậu là Yến Tuy cậu cực kỳ thích lại cực kỳ tín nhiệm, gió đêm có chút lạnh, nhưng tay Yến Tuy dắt cậu vẫn như cũ rất ấm áp.

    Mộ ông bà nội Yến Tuy ở lưng chừng núi, bọn họ đi khoảng nửa giờ đã tới rồi, nhưng lại có người tới sớm hơn bọn anh.

    “Cha!” Mạnh Đình không chút nào khúc mắc cứ như vậy gọi ra, cậu nhìn một chút người ngồi trên xe lăn bên cạnh Yến Vũ, suy nghĩ một chút cũng gọi người, “Hà cha!”

    Hà Việt và Yến Vũ là người yêu, so với cậu (*), tự nhiên là xưng hô cha này thích hợp hơn, Mạnh Đình cũng không cảm giác mình gọi sai.

    ((*) cậu đây là cữu cữu nhé. Tại Hà Việt là anh trai của Hà Uyển)

    Nhưng sau khi cậu gọi người, mộ địa Nam Sơn vốn đã an tĩnh càng thêm an tĩnh, không khí vốn đã quỷ dị, càng thêm quỷ dị hai phần.

    (căn phòng vốn dĩ một người giờ lại nhiều hơn 2 người @@)

    Cước bộ Yến Tuy ngừng lại, nghiêng đầu bất đắc dĩ nhìn thoáng qua Mạnh Đình, tiếp theo sau đó dắt người tiến lên, lại không phải trước tiên nói chuyện với Yến Vũ Hà Việt, mà là ở trước hai một bia đồng thời quỳ xuống, bọn họ dập dầu, Yến Tuy mới mở miệng nói chuyện.

    “Ông nội, bà nội, con mang theo Mạnh Đình tới thăm các người.”

    “Con là Mạnh Đình, là cháu dâu của các người, chính là vợ của Yến Tuy,” Mạnh Đình quỳ vẫn như cũ không có đứng dậy, dưới ánh trăng ảnh hai lão nhân hơi có chút mơ hồ, nhưng ở nhà Mạnh Đình đã nhìn ảnh bọn họ, ông nội có chút nghiêm túc, bà nội rất hiền hậu.

    “Các người không cần lo lắng, con và Yến Tuy rất tốt, con sẽ đối tốt với anh ấy, con bảo đảm.”

    Mạnh Đình nói xong, lại tiếp tục dập đầu mới để cho Yến Tuy kéo cậu đứng dậy, tiếp theo, cậu cũng không mở miệng nữa, cậu biết Yến Tuy có lời gì đó muốn nói cùng bọn họ.

    “Bác sĩ Cổ Lê các người đang tìm, con tìm được rồi.”

    Nghe vậy, tay Yến Vũ nắm Hà Việt thoáng nắm thật chặt, ông nhìn về phía Yến Tuy, ánh mắt có chút áp bách cũng có chút gấp gáp, “Hắn ở đâu?”

    Yến Vũ cho tới bây giờ chấp niệm lớn nhất chính là chân Hà Việt, Hà Việt tự mình từ bỏ, ông còn không muốn từ bỏ.

    Cổ Lê trong miệng Yến Tuy là bác sĩ quái tài vùng Trung Đông di dân đến Bắc Âu, được xưng là thần thủ ngoại khoa, rất nhiều bệnh những người khác chữa không khỏi, ở trong tay hắn đều khôi phục khỏe mạnh.

    Nhưng hắn hành tung bất định, muốn tìm tới hắn quá khó khăn. Hơn nữa những năm này hắn đắc tội một tổ chức nước ngoài, vẫn luôn bị người đuổi giết, Yến Vũ mấy lần cùng hắn gặp thoáng qua, đều bị cho rằng sát thủ muốn giết hắn.

    “Ngày kia hắn sẽ đến Hải thành,” Yến Tuy tự nhiên sẽ không tiếp tục cho Yến Vũ một tin tức mơ hồ, anh tới đây ngăn người, là bởi vì anh có thể để cho Yến Vũ và Hà Việt chuẩn bị không thể cự tuyệt.

    “Điều kiện.” Điều kiện Yến Tuy giúp ông.

    Yến Tuy nghe vậy không có phản ứng gì, Mạnh Đình lại hai má phồng phống, có chút tức giận hừ hừ mà quăng đầu qua, lại chống lại bộ dáng Hà Việt nhìn sang, cậu chớp chớp mắt, trề môi một cái.

    Cậu vừa nãy không chú ý nhìn, hiện tại mới phát hiện Hà Việt bộ dáng khá đẹp, mặc dù ông không trẻ tuổi nữa, nhưng vẫn như cũ có thể khiến người cảm thấy đẹp. Quân tử như trúc, Hà Việt cho người ta chính là loại cảm giác này.

    Trong ngũ quan Yến Tuy mắt và mũi giống Yến Vũ, nhưng miệng lại càng giống Hà Việt.

    Mạnh Đình chậm rãi ngồi xổm xuống, cậu và Hà Việt nhìn nhau, sau đó nhẹ nhàng nói, “Cha cũng cảm thấy Yến cha nói chuyện với Yến Tuy như vậy không tốt, đúng không?”

    “Không tốt như thế nào?” Hà Việt mở miệng, thanh âm của ông réo rắt, khá dễ nghe.

    “Yến Tuy anh ấy không sai, Yến cha có thể trách rất nhiều người, nhưng không nên trách anh ấy.”

    Mạnh Đình nói nhẹ nhàng thở dài, cậu biết, Yến Vũ và Hà Việt cũng là người bị hại, cậu tích cực như vậy tựa hồ cũng không quá tốt.

    “Các người có thể trở về hay không không quan trọng, nhưng Yến Tuy hi vọng các người có thể sống tốt.”

    Cổ Lê Yến Vũ tìm nhiều năm như vậy đều tìm không được, Yến Tuy trong thời gian ngắn như vậy tìm được, bỏ ra tuyệt đối không ít. Nhưng anh tuyệt đối muốn không phải là Yến Vũ vừa mở miệng đã hỏi anh điều kiện gì, Mạnh Đình có chút khó chịu, vì Yến Tuy cảm thấy khó chịu.

    “Ừm, là Yến Vũ không tốt.” Hà Việt nói cũng nhẹ nhàng cười cười.

    Yến Vũ im lặng mà hạ xuống ánh mắt, nhưng ông sao có thể đi phản bác lời của Hà Việt, ánh mắt Mạnh Đình lại đều không nhìn ông, giận chó đánh mèo cũng giận chó đánh mèo không được, cuối cùng ông chỉ có thể trừng Yến Tuy một cái.

    “Nơi này quá lạnh, chúng ta đổi chỗ…… hàn huyên.”

    Xét thấy bị Hà Việt và Mạnh Đình oán trách, Yến Vũ chỉ có thể đem “Thảo luận” trong thảo luận điều kiện kia đổi thành “Hàn huyên”.

    Yến Tuy gật gật đầu, sau đó kéo Mạnh Đình, lại sờ sờ mặt cậu, xác định một chút Mạnh Đình có phải cũng bị lạnh hay không.

    Hà Việt mặc dù ngồi trên xe lăn, nhưng trên người ông phủ áo bành tô cũng không lạnh tới, nhưng Yến Tuy và Yến Vũ muốn nói, năm ba phút đồng hồ khẳng định nói không hết, nơi này cũng không phải nơi dễ nói chuyện gì.

    Yến Vũ xoay người liền cõng Hà Việt lên, ông liếc nhìn xe lăn, trực tiếp cất bước đi, Yến Tuy một tay dắt Mạnh Đình, một tay đẩy xe lăn đuổi theo bọn họ.

    Yến Vũ và Hà Việt ở Hải thành có chỗ ở, cách mộ địa Nam Sơn cũng không xa, xuống núi, ở trong hẻm nhỏ đi bộ 20 phút liền tới.

    Yến Vũ đối với cha mẹ ông tuyệt đối có chỗ oán giận, nhưng người chết giống như đèn tắt, ông cũng không tới mức tiếp tục thù hận, hàng năm trước sau thanh minh ông và Hà Việt đều sẽ trở lại tảo mộ, trước kia chỉ là thăm cha mẹ nuôi của Hà Việt, sau đó liền còn có cha mẹ ông.

    Nhưng lần này trở về, cũng là bởi vì Yến Tuy đưa tin tức tới trong tay ông, bảo ông trước sau Trung thu cần phải trở lại một chuyến, trong tin tức nói không tỉ mỉ, nhưng nhắc tới một ít chuyện cũ khiến ông và Hà Việt đều để ý, bọn họ liền thật sự trở lại.

    Nhưng bọn họ hôm qua vừa xuống máy bay, tối nay lần đầu tiên tới Nam Sơn liền bị chặn lại.

    Nơi ở của Yến Vũ và Hà Việt một phòng ngủ một phòng khách, trang trí bên trong cũng rất đơn giản, rất giống nhà trọ đơn thân phụ cận đại học sẽ có, Yến Tuy đột nhiên nghĩ đến đại học Hải thành cách nơi này không tính là quá xa, trong lòng sáng tỏ, nơi này trước kia hẳn là nơi Hà Việt và Yến Vũ từng ở qua.

    “Chỗ nhỏ, tùy tiện ngồi đi,” Yến Vũ đặt Hà Việt tới trên ghế salon, ông cũng ngồi xuống, sau đó mở miệng nói với Yến Tuy và Mạnh Đình.

    “Vốn con chính là tìm được Cổ Lê rồi, cũng không có ý định tìm hai người,” Yến Tuy mở miệng, anh cũng không tính giấu diếm, trong kế hoạch ban đầu của anh, anh giúp Yến Vũ tìm được người, sau đó dùng phương thức trùng hợp, đưa người qua cho ông, như vậy rất tiện.

    Nhưng lời của Tô Tư Vũ, khiến anh phải để ý thêm mấy phần, anh không muốn mình sau này hối hận, anh tìm được người, nói tất cả cho bọn họ biết, có trở về hay không vẫn là do chính bọn họ quyết định.

    Yến Tuy đem đối thoại hôm đó của Tô Tư Vũ và anh, thuật lại cho Yến Vũ một lần, trọng điểm chính là mấy năm tương lai trong miệng Tô Tư Vũ, Yến Vũ sẽ chết. Về phần Hà Việt, Tô Tư Vũ căn bản là không chú ý tới ông, hắn không nói, Yến Tuy tự nhiên cũng không cách nào tiếp tục nói với Yến Vũ cái gì nữa.

    “Có thể thay đổi cái gì hay không, con cũng không cách nào đảm bảo, nhưng vẫn phải thử một chút.”

    Thử một chút có thể giữ được mạng Yến Vũ hay không, ông và Hà Việt đã đủ trắc trở rồi, chân Hà Việt nếu có thể chữa khỏi, Yến Vũ tuyệt đối không nỡ chết.

    Chân mày Yến Vũ khẽ nhíu lại, ông dù đoán thế nào cũng sẽ không đoán được Yến Tuy trăm phương ngàn kế muốn tìm được ông, là bởi vì lời như vậy, chuyện như vậy, ông là có chút không muốn tin, nhưng ông quay đầu lại, chống lại tầm mắt Hà Việt, ông lại tin.

    “Con muốn như thế nào với Hà Uyển?” Yến Vũ quay đầu lại mở miệng, nhưng ý tứ lời này chính là ông và Hà Việt nguyện ý trở lại, chỉ là bởi vì chân Hà Việt, Yến Tuy đề xuất điều kiện như vậy ông cũng sẽ không cự tuyệt, hiện tại bọn họ trở lại còn không phải điều kiện, mà là vì bảo vệ tính mạng của ông.

    Bản thân ông không sợ chết, nhưng ông nếu như chết rồi, Hà Việt cũng sẽ không muốn sống nữa, điểm này Yến Vũ không cần chứng thực với Hà Việt, liền có thể biết.

    “Yến gia bà ấy ở lại không được, Hải thành cũng vậy, nhưng có người sẽ đón bà ấy đi.”

    “Ai?” Yến Vũ hỏi một câu, thần sắc ông lúc nói tới Hà Uyển, khá cứng nhắc, không chút che giấu nào chán ghét cực hạn của ông đối với bà ta.

    “Có thể là Tiêu Tư, cũng có thể là những người khác.”

    Yến Tuy nhẫn nại mấy câu chửi rủa đối với anh và Mạnh Đình kia, không phải bởi vì không thèm để ý, mà là anh đang đợi, anh muốn đem tất cả quỷ kế giấu trong bóng tối có thể sẽ có một mẻ hốt gọn.

    Lời của Yến Tuy cũng không dừng lại, anh tiếp tục nói, “Người sau lưng Hà Uyển là Tiêu Tư không sai, nhưng sau lưng gã còn có người hay không, tạm thời vẫn không thể xác định.”

    Nếu nói là đại công tử Tiêu gia Tiêu Huy Dân, Yến Vũ còn có thể biết, nhưng Tiêu Tư ông lại không có bao ấn tượng, ông suy nghĩ kỹ một lát mới cau mày nói, “Có phải tên tiểu tử Mạn Mạn đuổi theo hay không?”

    “Vâng,” Yến Tuy gật đầu một cái, cũng không tính toán hỏi Yến Vũ ông là kết thù với Tiêu Tư như thế nào.

    Tính cách Yến Vũ hoàn toàn bất đồng với Yến Tuy, ngược lại có mấy phần tùy tính giống với ông nội đã qua đời của Yến Tuy, người như thế có thể làm cho một số người yêu tới muốn chết, cũng có thể làm cho một số người hận tới muốn chết, Yến Vũ hoàn toàn chỉ có hơn chứ không kém.

    Bỗng nhiên thần sắc Yến Tuy cứng lại, ánh mắt lập tức trở nên u ám, anh chưa từng nghĩ tới ông nội anh sẽ có tồn tại kẻ thù truyền kiếp hay không.

    “Sao thế?” Yến Vũ hỏi Yến Tuy, không hiểu sao nhiều hơn chút câu nệ, bộ dáng này của anh, cùng mẹ anh lúc muốn hại người đặc biệt giống, theo bản năng muốn khiến người ta run rẩy, Yến Vũ không tới mức đó, nhưng theo bản năng cũng đem nghi ngờ hỏi ra miệng.

    “Không có gì……” Nhưng Yến Tuy cũng không tính toán nói với ông, anh nghiêng đầu nhìn lại, Mạnh Đình mặc dù mạnh mẽ đánh tinh thần, nhưng cậu hôm nay ở phòng thí nghiệm một ngày, lại cùng anh tới Nam Sơn ngăn người, chính là cậu tự mình muốn che giấu, cơn buồn ngủ kia cũng là từng trận mà tập kích tới.

    “Ngày mai con cho xe tới đây đón hai người, chúng ta ngày mai lại tán gẫu tiếp.”

    Yến Vũ rất không kiên nhẫn bộ dáng nói chuyện lưu lại một nửa này của Yến Tuy, nhưng ông còn chưa mở miệng, đã bị Hà Việt kéo tay, Yến Vũ chỉ có thể ngậm miệng lại.

    Hà Việt gật gật đầu với Yến Tuy, “Được, trên đường cẩn thận.”

    Yến Tuy đứng lên, Mạnh Đình liền cũng đứng lên, cậu mặc dù mệt rã rời rồi, nhưng cũng không tới mức hoàn toàn lơ mơ, cậu nhìn về phía Yến Vũ và Hà Việt, hết sức nghiêm túc nói, “Yến cha, Hà cha ngủ ngon.”

    Yến Tuy dắt Mạnh Đình rời đi, cửa đóng lại một lúc lâu, Yến Vũ và Hà Việt cũng không mở miệng nói chuyện, bọn họ từng người đều cần chút thời gian rõ ràng một chút mạch suy nghĩ.

    Lại trong chốc lát đi qua, Hà Việt mới lại lôi kéo tay Yến Vũ, “Ngủ đi, em buồn ngủ rồi, ngày mai tiếp tục nghĩ.”

    Yến Vũ đấy đầu tâm sự, nhưng lời này của Hà Việt vừa ra, ông chỉ có thể làm theo, ông bế Hà Việt từ trên ghế salon lên, sau đó dùng ngữ khí càng trịnh trọng nói, “Em nhất định có thể một lần nữa đứng lên.”

    Hà Việt không có trả lời, ông chỉ là đưa tay ôm cổ Yến Vũ, giống như buông lỏng một hơi, lại giống như đang thở dài.

    Tố chất thân thể ông trước sự cố lần đó vẫn luôn rất tốt, bắt mèo chọc sóc, leo cây mò cá, từ nhỏ đến lớn đều rất thích vận động, hồi đại học cùng Yến Vũ kết duyên cũng là trong hoạt động leo núi trên cao nguyên nghỉ hè năm nhất, hai người đi rất nhanh, thiếu chút nữa mất liên lạc với đại bộ đội.

    Hà Việt đã từng nói, nguyện vọng lớn nhất của y chính là leo hết núi cao toàn thế giới, ngắm mặt trời lặn và mặt trời mọc, Yến Vũ cũng đã từng đáp ứng y, y đi tới đâu, hắn liền bồi y tới đó.

    Nhưng Hà Việt mới 23 tuổi, y liền mất đi hai chân kiện toàn, đừng nói việt dã leo núi, từ nay về sau, y ngay cả đi một bước đường đều làm không được.

    Hà Việt hiện tại rất dửng dưng, nhưng y năm đó lại không phải như vậy, mấy năm đầu kia, y hành hạ Yến Vũ, cũng hành hạ chính mình, y thậm chí thử qua tự sát, nhưng rốt cuộc không nhẫn tâm, Yến Vũ đã thiếu chút nữa mất đi y một lần, y không thể tiếp tục để cho hắn trải qua thống khổ như vậy nữa.

    Y bắt đầu đọc sách, bắt đầu làm vườn, bắt đầu làm mọi chuyện có thể làm cho tâm tình y bình tĩnh, nhưng chứng trầm cảm vẫn là hành hạ y, hành hạ Yến Vũ khoảng 10 năm, bọn họ lùng sục khắp nơi, tìm kiếm danh y, mỗi lần ôm đầy hi vọng, lại một lần thất vọng.

    Lần này y cũng không biết có phải bắt đầu một thất vọng khác hay không.

    “Đừng sợ, chính là trị không được, chúng ta chỉ là giống như bây giờ thôi, em không muốn chết nữa.”

    Yến Vũ lúc đặt Hà Việt vào trên giường, Hà Việt ghé vào lỗ tai hắn nói như vậy.

    Sống không dễ dàng, y nên hảo hảo quý trọng Yến Vũ, Yến Vũ đối với lời của Yến Tuy, cũng không quan tâm, nhưng Hà Việt rõ ràng không phải vậy, y luyến tiếc hắn, vẫn luôn đều luyến tiếc.

    “Ừm,” Yến Vũ trả lời, nhưng trong lòng hắn lại không bình tĩnh như hắn biểu hiện ra, hắn ngồi bên giường, chờ Hà Việt ngủ rồi, hắn mới chạy ra sân thượng, không biết nghĩ cái gì, nhưng hắn một điếu thuốc nối tiếp một điếu thuốc, chờ sắc trời hơi bắt đầu sáng, hắn mới chạy tới phòng tắm rửa mặt đánh răng.

    Sau đó đi ra ngoài thu dọn chút đồ cho hắn và Hà Việt, xe Yến Tuy phái tới khoảng 5h ở dưới lầu đợi.

    Hà Việt tỉnh sớm, lúc Yến Vũ đang thu dọn đồ đặc, y liền cũng thức dậy, y nhìn động tác thuần thục của Yến Vũ, cũng không biết đang suy nghĩ gì, có chút xuất thần.

    Yến Vũ ngước mắt nhìn sang, Hà Việt đột nhiên cười cười, “Tới đây.”

    Yến Vũ không hiểu ra sao, nhưng hắn từ trước tới giờ rất nghe lời Hà Việt, hắn đi tới, sau đó bị Hà Việt kéo xuống.

    Y ở trên môi Yến Vũ hôn hôn, khẽ cau mày, “Lại hút thuốc?”

    “Ừm,” Yến Vũ hồi lâu mới đáp một tiếng, thiệt thòi hắn còn cố ý đi đánh răng rồi.

    Hà Việt tiếp tục cau mày, sau đó bị Yến Vũ phủ thêm áo bành tô bế lên, đi tới phòng tắm, sau khi rửa mặt xong, y dựa theo điện thoại Yến Tuy gọi tới, để cho Triệu Binh đi lên xách hành lý và xe lăn cho bọn họ, hắn tiếp tục ôm Hà Việt đi xuống.

    Bọn họ lên đường sớm, lúc tới Yến trạch mới khoảng 7 rưỡi, xe cũng không có dừng lại ở cổng lớn, mà là tiếp tục lái tới trước cửa lớn phòng khách.

    Chuyện Yến Vũ và Hà Việt về nhà, Yến Tuy không nói cho bất cứ ai, cũng bao gồm cô Vương và bác Tiêu, bọn họ nhìn thấy Yến Vũ ôm Hà Việt từ trong xe đi ra ngoài, hai người trong nháy mắt lệ rơi đầy mặt, miệng khép khép mở mở, nhưng một câu cũng không nói nên lời.

    Yến Mạn Gia và Chân Hàm từ trên lầu đi xuống, Chân Hàm còn tốt, y biết nhiều hơn Yến Mạn Gia, liền khá bình tĩnh chút.

    Yến Mạn Gia liền hoàn toàn không phải vậy, bà trong nháy mắt chân nhuyễn tới không thể đi đường, trực tiếp ngồi trên cầu thang thất thanh khóc rống lên.

    Yến Vũ ôm Hà Việt dừng bước, nhìn Yến Mạn Gia một lúc lâu, mới tiếp tục ôm người đi vào, Yến Tuy và Mạnh Đình cũng từ trên ghế salon đứng lên, Yến Tuy đi tới, dẫn Yến Vũ đi tới một căn phòng chếch hướng cầu thang..

    Đây là tối hôm qua trở lại cố ý bảo cô Vương mang người thu dọn ra, đủ rộng rãi sáng sủa, mấu chốt là ở tầng 1, dễ dàng xe lăn của Hà Việt ra vào. Về phần gian phòng vốn là của Yến Vũ, hắn đoán chừng sẽ không muốn ở.

    Mạnh Đình không đi theo Yến Tuy, cậu đi lên lầu an ủi Yến Mạn Gia một chút.

    “Hai cha trở lại là chuyện tốt, cô đừng khóc.”

    Mạnh Đình nhìn Yến Mạn Gia còn đang khóc, cậu cúi đầu nhẹ nhàng nhu nhu tóc bà, đối với cảm xúc của Yến Mạn Gia, cậu cảm thụ không được bao nhiêu, nhưng có thể nhìn ra bà thật sự khổ sở, khổ sở hỉ cực nhi khấp (*).

    ((*) mừng tới phát khóc)

    Yến Mạn Gia gật gật đầu, bà không khóc ở cầu thang, bà trở về phòng tiếp tục khóc thôi, đoán chừng đến nửa ngày đều không xuống được đâu..

    “Đừng lo, bà ấy khóc một lát liền tốt rồi.” Chân Hàm ngược lại không quá lo lắng Yến Mạn Gia, bà chính là một hơi nghẹn lại những năm này, trước mắt khóc ra liền khá tốt.

    Mạnh Đình gật gật đầu, cậu liền cũng xuống lầu, cô Vương và bác Tiêu đã sửa sang tâm tình, bắt đầu thu dọn, người giúp việc trong nhà trước đó bị đuổi đi rất nhiều, bây giờ lưu lại đều là trung thành nên bớt lo, hơi dặn dò vài câu là tốt rồi.

    Yến Vũ và Hà Việt đều ăn điểm tâm, sau khi bọn họ ăn xong, Yến Vũ cùng Yến Tuy tới thư phòng, Hà Việt ở lại phòng khách xem TV với Mạnh Đình, phòng khám của Chân Hàm hôm qua đã mở, hôm nay đầy lịch hẹn trước y cũng không thể không đi, y ăn xong điểm tâm liền cũng rời đi.

    “Con tên là Mạnh Đình phải không?”

    “Dạ,” Mạnh Đình gật gật đầu, cậu đáp lời sau đó đem trái cây và trà bánh đẩy tới trước mặt Hà Việt.

    “Ngài đừng lo lắng, ngài và cha về nhà, con và Yến Tuy cũng sẽ bảo vệ hai người.”

    Hà Uyển đã không được phép tiến vào Yến trạch, ngay cả bà ta thật sự xông vào, cũng còn có cậu và Yến Tuy ở phía trước ngăn cản, như thế nào cũng sẽ không để cho bà ta tiếp tục tổn thương tới Hà Việt.

    Hà Việt nghe vậy trên mặt lộ ra một chút tiếu ý, đối với Yến Tuy y vẫn không có cảm giác quá lớn, giữa y và Yến Vũ luôn là theo bản năng bài xích vấn đề về Yến Tuy, Mạnh Đình y ngược lại thật sự rất thích.

    “Cảm ơn.”

    Mạnh Đình nhẹ nhàng gật đầu, cậu ngước nhìn cầu thang một chút, “Bọn họ đoán chừng phải nói rất lâu, cha nhàm chán, con cũng có thể đẩy cha đi một chút, phía trước là sân cỏ, phía sau là vườn hoa, phòng của cha cũng đều nhìn thấy được.”

    Hà Việt do dự một chút, y gật gật đầu, “Vậy làm phiền con.”

    “Không phiền, con mỗi ngày đều mang Đại Hoàng và Mao Cậu đi tản bộ.”

    Mạnh Đình nói chỉ chỉ mèo con và cún con trong ngực và bên chân cậu, Đại Hoàng đối với Yến Vũ ngược lại vẫn cảnh giác một chút, đối với Hà Việt không có phản ứng gì, Mao Cậu vẫn như cũ là có Mạnh Đình ở đây liền nhìn không thấy người khác.

    Mạnh Đình buông Mao Cầu ra đẩy Hà Việt, Mao Cậu nhảy tới bên chân Mạnh Đình kêu “Meow meow”, Hà Việt nhìn về phía Mạnh Đình, “Ta có thể ôm nó không?”

    Mạnh Đình gật gật đầu, cậu cúi người ôm lấy Mao Cầu, sau đó đặt vào trên đùi Hà Việt, tiếp tục từ từ đẩy Hà Việt đi ra ngoài, Đại Hoàng vốn là lười biếng cũng đi theo.

    Yến Tuy và Yến Vũ ngồi trên ghế salon bên cửa sổ lầu 2 nói chuyện, cơ hồ đồng thời hai người quay đầu qua.

    Yến Tuy nhìn Mạnh Đình, Yến Vũ nhìn Hà Việt, hai người vốn lãnh mi trong nháy mắt hòa hoãn xuống.

    Yến Vũ lại lần nữa nhìn về phía Yến Tuy, “Cứ làm dựa theo con nói.”

    Yến Tuy gật gật đầu, anh đứng dậy thu thập một chút cặp công văn, sau đó liền đi ra thư phòng, ngồi lên xe tới công ty.

    Yến thị buổi sáng 10h có một hội chiêu đãi ký giả, không chỉ muốn mời các truyền thông lớn, thậm chí trên mạng cũng sẽ có truyền hình trực tiếp.

    “Hôm nay chủ yếu là nói với các truyền thông và netizen (*) trên internet hai chuyện, thứ nhất, Yến Tuy của Yến thị cùng Hà Uyển thoát khỏi quan hệ mẹ con, thứ hai phu nhân của tôi Mạnh Đình cùng Mạnh gia thoát ly quan hệ.”

    ((*) netizen = võng hữu)

    Yến Tuy từ lúc tiến vào hội trường nhỏ này, tới lúc anh ngồi xuống, thời gian nói ra mấy câu đó chưa tới 3 phút, nhưng đem mọi người và dân mạng trên internet chấn động hôn mê, nhưng có một loại người khí tràng chính là cường đại, cơ hồ muốn bùng nổ truyền thông, lúc Yến Tuy thoáng ngưng mi nhìn chăm chú, lại toàn bộ đều an tĩnh lại.

    Ánh mắt Yến Tuy thấp xuống, trên màn hình lớn phía sau anh xuất hiện một tờ ước định có hiệu lực luật pháp, “Đây là ước định Hà Uyển trước khi gả vào Yến thị tôi, nếu có làm trái, đồng dạng với bà ấy tự động vứt bỏ tất cả quan hệ cùng với Yến thị tôi, đương nhiên cũng bao gồm quan hệ mẹ con cùng với tôi.”

    Nội dung ước định rất đơn giản, cổ phần Yến thị trên tay bà ta không được chuyển nhượng cho người khác ngoại trừ Yến Tuy, bà ta không thể dùng bất cứ ý đồ nào công khai tuyên bố quan hệ cùng Yến Vũ Yến Tuy, bà ta không thể dùng bất cứ thủ đoạn nào uy hiếp Yến Tuy làm bất cứ chuyện gì.

    Nhưng ngoại trừ một điều cuối cùng, chữa lợn lành thành lợn què biến thành ngoại trừ Yến Tuy tự nguyện, những cái khác Hà Uyển đều phạm vào.

    Tờ ước định này bà nội Yến Tuy Hứa Thục Âm tự mình khởi thảo, có luật sư chứng kiến, tộc lão Yến thị chứng kiến, Hà Uyển tự mình ký ước định, con dấu trong đó còn là được tới nơi công chứng kiểm chứng qua, Yến Tuy lấy ra liền tuyệt đối không phải là giả.

    Nhưng Hà Uyển khẳng định muốn bị dọa sợ choáng váng, bà sau khi hai lão nhân Yến gia tạ thế, xé nát một phần giấy chứng nhận ước định giống y cái này, nhưng phần này của Yến Tuy là thật, như vậy bản bà ta từng xé kia chính là giả.

    Mà khiến bà ta hận và sợ chính là, trước lúc Yến Tuy lấy ra phần văn kiện ước định này, anh không để lộ ra bất cứ dấu hiệu nào cho thấy anh biết chuyện này, anh vẫn luôn một mực đợi bà ta làm trái, sau đó triệt để đuổi bà ta khỏi Yến thị.

    Yến Tuy cho dù một chút ý nghĩ coi bà ta là mẹ cũng chưa từng có, vẫn luôn không có, chưa từng có. Yến Tuy lãnh tình lại lí trí tới loại trình độ này, tuyệt đối ngoài dự liệu của rất nhiều người.

    Yến Tuy chờ người truyền thông bên dưới xem xong, màn ảnh tiếp tục đổi một cái, lại là một phần giấy chứng nhận giám định cha con, “Mạnh Đình cùng Mạnh gia Mạnh Nghi Đức, cùng với Dư Mỹ Huyên đã từng là tình nhân của Mạnh Nghi Đức, không có bất kỳ liên hệ ruột thịt nào, em ấy khi còn bé bị lừa bán tới cô nhi viện không chính quy này đây.”

    Tiếp đó là mấy bản tài liệu chứng minh chủ viện của Mạnh Đình hồi nhỏ, “Mẹ của Dư Mỹ Huyên Ngô Phượng Kiều liên quan đến ngược đãi trẻ em, cô nhi viện XX liên quan đến lừa gạt buôn bán trẻ em, cao trung phong bế XX liên quan tới lạm dụng thuốc tinh thần, dùng cách xử phạt về thể xác học sinh quá độ, chứng cớ tương quan chúng tôi sẽ gửi tới cơ quan tư pháp, đề cập tới tố tụng và khởi tố.”

    “Lý Nhất Phỉ của Mạnh gia giả tạo giám định cha con, xúi giục Ngô Phượng Kiều ngược đãi trẻ em, tội liên quan tới cố ý xúc phạm, Yến thị tôi sẽ lấy danh nghĩ Mạnh Đình khởi tố.”

    “Còn có……” Lời của Yến Tuy đột nhiên dừng một chút, truyền thông bên dưới đều nhịn không được mở to hai mắt, anh rốt cục là lại có chuyện oanh tạc gì muốn nổ ra đây.

    “Tôi và Mạnh Đình yêu nhau, mới tiến vào hôn nhân, bên nhau cả đời, cái đó cùng em ấy có phải con riêng hay không, có phải con của thế gia hay không không liên quan. Từ nay về sau nếu còn có người ác ý vu khống hãm hại, Yến thị đều sẽ lấy tội phỉ báng khởi tố.”

    Chương 68

    Đám người truyền thông bên dưới đang nghe đột nhiên bị đút một miệng đường, đều bị ngọt tới có chút mơ hồ, tới mức Yến Tuy đứng dậy từ hậu đài hội trường nhỏ rời đi, bọn họ đều không thể kịp phản ứng lại, tiếp tục ùn ùn kéo lên, liền bị bảo an đã được huấn luyện chặn ở ngoài cửa nhỏ.

    “Tôi là Vương Phong thư ký tổng tài, các vị còn có nghi vấn gì, tôi có thể giải đáp.”

    Vương Phong cầm lấy micro hô một câu, cuối cùng cũng kéo sự chú ý của đám phóng viên truyền thông có mặt tới đây.

    Bọn họ còn rất muốn tới cửa trước hoặc cửa sau cao ốc Yến thị ngăn người, nhưng vẫn như cũ không cách nào bảo đảm Yến Tuy có thể nói thêm cái gì nữa, Vương Phong bên này có thể giải đáp, đoán chừng cũng đủ báo cáo kết quả nhiệm vụ. Vừa suy nghĩ như thế, phần lớn ký giả đều một lần nữa ngồi ổn định.

    Bất quá Vương Phong giải đáp lại không phải vấn đề hôn nhân tình cảm riêng tư của Yến Tuy, hắn có thể giải đáp chính là mấy vấn đề án kiện.

    Bên này miễn cưỡng coi như nghiêm chỉnh, trực tiếp trên mạng lại là hoàn toàn nghiêng ngả.

    Yến thị Yến Tuy ở Hải thành thậm chí cả nước Hạ đều rất có danh tiếng, gia chủ trẻ tuổi nhất đứng đầu gia tộc vô cùng quyền thế, có nội tình có tư lịch lại có tiền tới không thể tưởng tượng, nhưng Yến Tuy ở trên truyền thông chưa từng lộ diện qua, chỉ có mấy tấm hình với một gương mặt nghiêng mơ hồ.

    Vẫn như trước có người cảm thấy soái, cảm thấy đẹp, nhưng đó cũng là căn cứ trên tài phú và địa vị của anh mới cho rằng đẹp.

    Bây giờ Yến Tuy lộ mặt trước công chúng, từ khí tràng tới nhan sắc, toàn diện nghiền áp mọi người, trên mạng liền xuất hiện một đám đảng liếm bình “A a a” điên cuồng, tiếp đó càng khiến người không biết nên khóc hay cười chính là, mấy cái weibo đấu với netizen của Mạnh Đình, toàn bộ bị đào lên.

    “Yến Tuy nhà chúng tôi đẹp!”

    “Yến Tuy nhà chúng tôi đẹp nhất!”

    “Yến Tuy nhà chúng tôi phi thường đẹp!”

    Thậm chí còn vì vậy xoát thành topic hot, #Yến Tuy đẹp#, cùng #Buổi họp báo của Yến Tuy# này song song tiến lên, có thể thấy sự điên cuồng hiện tại của đảng liếm bình.

    Vốn là phần lớn hoài nghi “Tôi là Mạnh Đình 1111” kia là những người khác fake, hiện tại nhìn lại cảm thấy là thật. Tại lúc Mạnh Đình không biết, lượng fan của cậu follow tăng dữ dội, comment dưới weibo đại khái đều là cầu hình của Yến Tuy.

    Đương nhiên cũng có cực ít bộ phận là tới xin lỗi, dù sao bọn họ lúc trước đã mắng nhầm người.

    Mạnh Đình đều không phải con của Mạnh Nghi Đức và Dư Mỹ Huyên, là con riêng với chả phải con riêng đều không đáng kể, điểm số cậu thi đại học quả thật không tốt, nhưng từ chút tài liệu Yến Tuy lấy ra kia có thể biết, từ nhỏ tới lớn Mạnh Đình phải trải qua quá nhiều lận đận.

    Lúc sơ sinh bị lừa bán, thời thơ ấu Ngô Phượng Kiều ngược đãi, sự thật về cao trung phong bế kia cũng khá tàn ác, tại hoàn cảnh như vậy, ai còn dám cam đoan nói, cậu có thể thành tài, không bị biến thành bệnh thần kinh hoặc tội phạm giết người cũng quá không tệ rồi.

    Trên mạng cực kỳ náo nhiệt, trong Yến gia cũng không chịu ảnh hưởng quá lớn, Mạnh Đình đẩy Hà Việt tới sân cỏ và vườn hoa đi một vòng, lại đẩy y trở lại, Yến Vũ ngồi ở phòng khách xem TV, tư thế của hắn khá tùy ý, trẻ tuổi hơn chút là cảm giác cà lơ phất phơ, hiện tại miễn cưỡng coi như là không chịu gò bó.

    “A Việt và Đình Đình trở lại, tới xem tin tức đi.” Yến Vũ nói mới thu chân hắn lại một chút.

    “Chào cha,” Mạnh Đình thăm hỏi xong, đẩy Hà Việt trở lại bên người Yến Vũ, cậu liền cũng tìm vị trí ngồi xuống, cậu còn chưa có nghiêm túc xem TV, liền trước tiên nghe thấy thanh âm Yến Tuy, ngay sau đó ánh mắt cậu liền trừng lớn, quăng đầu qua, thần sắc hoàn toàn chuyên chú.

    Từ trong TV nhìn thấy Yến Tuy, loại cảm giác này rất đặc biệt nha, cậu chuyên chú nhìn Yến Tuy nói chuyện, thỉnh thoảng gật gật đầu, giống như Yến Tuy đang ở trước mặt cậu nói chuyện vậy, chờ Yến Tuy hoàn toàn nói xong, cậu quăng đầu qua, nói với Hà Việt, “Yến Tuy nhà chúng ta rất đẹp, đúng không?”

    Hà Việt nghe vậy cũng là trước tiên nhìn nhìn Yến Vũ, sau đó mới gật gật đầu, “Ngoại hình quả thật không tệ.”

    Yến Vũ lớn lên giống mẹ hắn Hứa Thục Âm, mỹ nhân rất nổi danh Hải thành năm đó, Yến Tuy và Yến Vũ mặt mũi tương tự, đương nhiên cũng di truyền xinh đẹp của Hứa Thục Âm, quả thực đẹp mắt, bất quá ngoại trừ Mạnh Đình, căn bản sẽ không có ai nói như vậy.

    Mạnh Đình nhận được khẳng định lại nghiêng đầu lại, nhưng chỉ nhìn thấy khuôn mặt của Vương Phong, “Rất muốn nhìn lại lần nữa……”

    “Tự mình lên mạng tìm đi,” Yến Vũ nói thầm một câu, sau đó cầm lấy tay Hà Việt, A Việt nhà hắn khen Yến Tuy đẹp, tính là cái chuyện gì a.

    Mạnh Đình nghe vậy gật gật đầu, “Cha người nói rất đúng, cha thật thông minh.” (=)))) con dâu đáng yêu quá =))))

    Dứt lời Mạnh Đình đứng lên, mang theo Đại Hoàng chạy, về phần Mao Cầu còn đang ở trong ngực Hà Việt vù vù ngủ.

    Yến Vũ vẫn là lần đầu tiên được người khen tới cạn lời như vậy, hắn có chút đau răng mà nhe nhe răng, sau đó lại bất đắc dĩ lắc lắc đầu.

    Hắn ở trên phố nước F gặp Mạnh Đình liền cảm giác ra, đứa nhỏ này có chút đặc biệt, Yến Tuy sẽ kết hôn với nó, còn đem người phủng trong lòng bàn tay mà cưng chiều, ban đầu Yến Vũ rất kinh ngạc.

    “Là một đứa nhỏ tốt,” Hà Việt nói vươn tay với Yến Vũ, để cho Yến Vũ ôm y tới trên ghế salon, y dựa tới đầu vai Yến Vũ, nhắm mắt lại nghỉ ngơi chút, một lần nữa trở lại Yến gia, không chỉ có Yến Vũ trong lòng phức tạp, y cũng là như vậy.

    Nhưng cũng không có khó thích ứng theo dự liệu ban đầu kia, Yến Tuy thành thục ổn trọng, Mạnh Đình thuần khiết đáng yêu, bọn hắn đang cố gắng mà tiếp nhận bọn họ, y và Yến Vũ làm trưởng bối cũng không nên chênh lệch quá nhiều.

    Mạnh Đình trở lại phòng của cậu và Yến Tuy, trước tiên không lên mạng, mà cậu gọi một cú điện thoại cho Yến Tuy.

    “Yến Tuy, em ở trên TV nhìn thấy anh đấy.”

    Mạnh Đình nói chuyện, đem Đại Hoàng lên lầu cùng cậu ôm vào trong ngực, “Anh hôm nay đặc biệt đẹp.”

    Yến Tuy ở trước ống kính nói những lời đó ở trong mắt Mạnh Đình giống như sẽ phát sáng vậy, tất cả khen ngợi của Mạnh Đình đều phát ra từ đáy lòng, cậu tự cảm thấy nói không ra bao lời dễ nghe, cũng chỉ có thể không ngừng lặp lại mấy từ ngữ cậu có thể dùng này.

    Yến Tuy nghe vậy nhớ tới topic trên mạng bởi vì Mạnh Đình mà xoát ra, thần sắc trên mặt vừa buồn cười lại vừa bất đắc dĩ, “Ừm, anh biết rồi.”

    Anh suy nghĩ một chút lại nói, “Anh buổi trưa không về, em muốn tới phòng thí nghiệm, có thể bảo bác Tiêu sắp xếp xe đưa em đi.”

    Mạnh Đình nghe vậy chần chờ lắc lắc đầu, “Em đều cho mọi người nghỉ rồi, chờ ngày kia em lại tới.”

    Phòng thí nghiệm của bọn họ vốn quốc khánh chỉ nghỉ 4 ngày, qua hết Trung thu sẽ trở lại, nhưng mấy ngày nay chuyện quá nhiều, cậu muốn ở lại trong nhà xem một chút có thể giúp đỡ Yến Tuy hay không, thành quả trong phòng thí nghiệm cũng không phải ngày một ngày hai hoàn thành được, Mạnh Đình dứt khoát trực tiếp cho đám trợ thủ phòng thí nghiệm tiếp tục nghỉ đủ 7 ngày tiếp tục trở lại.

    “Cũng được,” Yến Tuy trả lời.

    Anh mấy ngày nay sự tình quá nhiều, anh cũng không thể hảo hảo bồi Mạnh Đình một chút, ngày mai nhất định phải rút ra thời gian mới được.

    Bọn họ lại nói một lát, Mạnh Đình mới luyến tiếc cúp điện thoại.

    Cậu mở điện thoại di động lại mở phần mềm lần trước Chân Hàm nói với cậu ra, còn chưa có tìm kiếm, cậu đã nhìn thấy tên Yến Tuy, cậu kiêu ngạo đồng thời cũng có chút cảm giác khẩn trương khi bảo bối của mình bị người khác phát hiện.

    “Yến Tuy nhà chúng tôi chính là đẹp mắt, còn có, Yến Tuy là của tôi.”

    Mạnh Đình rất muốn ấn gửi, nhưng nhìn topic càng xào càng nóng, cậu hậu tri hậu giác phát hiện, cậu có phải rước phiền phức cho Yến Tuy rồi hay không đây.

    Yến Tuy lại nhận được điện thoại của Mạnh Đình, thanh âm truyền đến hoàn toàn bất đồng với lúc trước.

    “Yến Tuy, em có phải rước lấy phiền phức cho anh không?”

    Yến Tuy hơi suy nghĩ, liền hiểu Mạnh Đình tại sao nói lời này, “Không có, em muốn đăng cái gì đều không liên quan.”

    Dựa theo thuyết pháp của bộ phận quan hệ xã hội của Yến thị, Mạnh Đình còn giúp họ bận rộn, đem phần hăng hái bí văn của đám người bát quái Yến thị giảm đi chút, đồng thời cũng để cho anh và Yến thị ở trước măt quốc dân xoát chút cảm giác tồn tại.

    Nghe được Yến Tuy nói như vậy, Mạnh Đình còn không có phản ứng đặc biệt gì, mấy quản lý bộ phận quan hệ xã hội trước mặt Yến Tuy gân xanh trên trán đều nổi lên, Yến Tuy là ghét bỏ bọn họ rảnh rỗi sao, nhưng ánh mắt Yến Tuy quét tới, khẩu khí nghẹn trongcổ họng bọn họ cũng không dám.

    “Thật sao?” Mạnh Đình nhịn không được hoài nghi chút.

    “Thật.” Yến Tuy đều ở trước ống kính đông đảo truyền thông nói anh và Mạnh Đình yêu nhau rồi, liền cũng không để ý Mạnh Đình đối với anh biểu đạt như thế nào. Hoặc là nói, anh thật sự thích nghe Mạnh Đình nói những lời này.

    “Ừ,” Mạnh Đình gật gật đầu, trong nháy mắt ý chí chiến đấu nâng cao.

    Cậu cúp điện thoại, đem chút tin nhắn kia gửi đi. Cậu một hơi thở ra, mùi giấm kia cuối cùng không có nữa, nhiều người như vậy cảm thấy Yến Tuy đẹp cũng vô dụng, Yến Tuy là của cậu.

    Một đám netizen chịu đựng lương cẩu của Mạnh Đình bạo kích, comment “A a a” hoặc là “Cầu ảnh” liền càng nhiều.

    Mà lúc này đây tài khoản chính thức của Yến thị đột nhiên forward tin tức này, tiếp đó admin nói.

    “Cảm ơn đông đảo netizen đối với Yến thị yêu quý và chú ý. Ngoài ra, ông chủ nói: Phu nhân xinh đẹp, phu nhân nói rất đúng. @Tôi là Mạnh Đình 1111”

    Quản lý bộ phận quan hệ xã hội foward tin tức này, răng đều muốn chua rớt rồi, nhưng sắp đặt tin tức này là anh đề xuất ra, cũng là Yến Tuy tìm hắn muốn nói lời này.

    Một vụ scandal khôi hài cuối cùng biến thành kết cục phu phu Yến thị không tiết tháo show ân ái, cũng là mọi người não bổ đến mức hết mức cũng không nghĩ đến.

    Mà Mạnh Đình ở trên mạng hot là khẳng định, lượng fan tiếp tục bạo tăng, thứ hạng topic vẫn luôn tăng vọt.

    Quá nhiều người cầu hình, Mạnh Đình lục khắp album điện thoại di động, cuối cùng vẫn là không cam lòng đem hình của Yến Tuy cho bọn họ nhìn, cậu đăng một tấm hình của Đại Hoàng và Mao Cầu.

    “Yến Tuy sẽ không cho các thím nhìn, đây là Mao Cầu và Đại Hoàng nhà chúng ta, bọn nó cũng đẹp.”

    Nhưng cùng xuất cảnh với tấm hình này, còn có Mạnh Đình ngồi ở trên cỏ chân thon dài, Mao Cầu giơ móng vuốt nhỏ muốn quấy rối, Đại Hoàng ngoan ngoãn nằm úp sấp, một bộ biểu tình mê đắm sủng nịch.

    Một nhóm người không thấy khuôn mặt Mạnh Đình, ngược lại mê đắm đôi chân dài của cậu, đột nhiên đối với câu “Phu nhân xinh đẹp” của Yến Tuy nói kia có chút cảm giác. Cũng không chỉ là tình nhân trong mắt hóa Tây Thi, mà bởi vì đẹp thật nha.

    Mạnh Đình đăng xong hình, lại xoát comment một chút, cậu nhìn thời gian một chút liền đi xuống lầu, điện thoại di động chơi vui hơn nữa, đối với Mạnh Đình mà nói cũng không quan trọng bằng ăn cơm.

    “Không cần, ta liền ngồi vị trí trước kia của ta,” Yến Vũ mặc dù trở lại, nhưng cũng không có ý tứ tranh giành địa vị với Yến Tuy, Yến Tuy làm tới rất tốt là một mặt, còn có chính là hắn cũng biết cái gì là có chừng có mực.

    Nơi này đã từng là nhà hắn, nhưng cũng là nhà của Yến Tuy, mà anh từ 8 năm trước đã ở trong đủ loại khốn cảnh mà trở thành gia chủ một gia tộc. Là anh nên được.

    Mạnh Đình yên lặng ngồi vào vị trí, cũng không nói chuyện, nhưng ánh mắt cậu nhìn người giúp việc có chút mất hứng, cậu không thích người khác đoạt chỗ ngồi của Yến Tuy, mặc dù người kia là cha của Yến Tuy.

    Người giúp việc xếp bát đũa vội vàng đem đũa đặt vào vị trí chỉ định của Yến Tuy, sau đó từ trong phòng khách rời đi, hiển nhiên vuốt đuôi ngựa của cô đã vỗ lên đùi ngựa rồi. Cô Vương sau khi biết được, liền không cho phép cô tiếp tục đi vào trong phòng khách làm việc nữa.

    Khẩu vị lớn của Mạnh Đình lại ở trước mặt Yến Vũ và Hà Việt xoát chút cảm giác tồn tại, bất quá những người khác đều quen cậu ăn nhiều như vậy rồi, ngày nào đó cậu ăn không nổi, bọn họ đoán chừng còn phải lo lắng cậu có phải sinh bệnh rồi hay không.

    “Anh, Hà đại ca,” Yến Mạn Gia cuối cùng từ trong phòng bà đi ra, bà hơi sửa sang lại chính mình, nhưng đôi mắt hồng tới giống như mắt thỏ này, cũng nhìn ra được bà khóc tới có bao dữ dội.

    “Cô ăn cơm,” Mạnh Đình cũng gọi bà một câu, thấy bà gật đầu, sau đó cậu tiếp tục vùi đầu ăn cơm.

    Yến Mạn Gia có chút không yên lòng, bất quá không có ở trên bàn cơm nói gì, chính là ăn cơm xong, bà cũng vẫn như cũ không mở miệng, không phải là không có nói chuyện, cũng không phải là không muốn nói, mà là cảm thấy không có cần thiết.

    Chỉ cần Yến Vũ trở lại, những cái khác hết thảy đều không quan trọng.

    “Mạn Mạn em tới đây, anh có lời muốn hỏi em,” Yến Vũ đẩy Hà Việt ghế sa lon bên kia, sau đó nói với Yến Mạn Gia đi về phía phòng vẽ tranh.

    Yến Mạn Gia lập tức xoay người lại ngoan ngoãn đi tới, bà ngồi xuống, tay chân đều đặt tới đặc biệt quy củ, cái khẩu khí này của Yến Vũ, rõ ràng cho thấy sắp giáo huấn bà cái gì đó, Yến Mạn Gia cảm giác mình có chút bi thảm, hình như trong nhà người có thể quản bà tới ngày càng nhiều.

    “Em và Tiêu Tư là chuyện gì xảy ra?”

    Yến Vũ những năm này căn bản không có tâm tư quản những người khác quá nhiều, hắn cho rằng hai lão nhân ở đây, Yến Mạn Gia tiếp tục hồ nháo cũng sẽ không chịu thiệt.

    Nhưng hiện tại bà không chỉ sinh con, Tiêu Tư mà Yến Mạn Gia thích kia còn cấu kết Hà Uyển, nói bọn họ là quan hệ hợp tác đơn thuần, Yến Vũ đều không tin.

    “Em đá hắn,” Yến Mạn Gia rất là khẳng định mà nói, ánh mắt bà di chuyển nhìn về phía Hà Việt, sau đó không chút nào báo trước, “Xoạt” một cái bà liền quỳ xuống.

    “Anh, chị dâu, là em có mắt không tròng, là em nhìn lầm người, bọn họ cấu kết như thế, em một chút cũng không biết, nếu như em biết, tuyệt đối không phải là hiện tại mới đá hắn.” Yến Mạn Gia hiện tại nói tới Tiêu Tư vẫn là một bộ thần sắc cực kỳ ghê tởm, bà đối với Tiêu Tư yêu hơn đi nữa cũng không yêu tới mức thương tổn anh cùng chị dâu của bà để lấy tình yêu của bà.

    “Em sai rồi, em xin lỗi các anh.” Yến Mạn Gia nói xong bộ dáng muốn dập đầu, bị Yến Vũ nhấc lên một cái.

    “Quỳ cái gì em……” Yến Vũ mắt trừng lên, Yến Mạn Gia rõ ràng lại bị hù dọa một chút, mắt đột nhiên ứa ra nước, bà lảo đảo một chút, lập tức nhào tới trong ngực Yến Vũ, lại lần nữa khóc ra thành tiếng, “Anh, anh, em sai rồi, em sai rồi, các anh trở lại, thật sự là quá tốt rồi.”

    “Em sau này ngoan ngoãn, tuyệt đối không rước họa cho các anh.”

    Bưu hãn của Yến Mạn Gia ngược lại chưa từng đối với người trong nhà, mắt bà vừa đỏ vừa sưng, thoạt nhìn khá đáng thương, đừng nói Yến Vũ và Hà Việt không trách bà, ngay cả trách, trước mắt cũng không nhẫn tâm nói cái gì nữa.

    “Khóc cái gì, thằng cha phụ em kia, anh sẽ không bỏ qua cho hắn.” Càng đừng nói, hắn còn ở trong chuyện năm đó chêm vào một cước.

    “Cảm ơn anh, em cũng không giải hận!” Lúc này mới được trấn an một chút, bản tính của Yến Mạn Gia lại ló đầu.

    Bất quá bà rốt cục xấu hổ ở trong ngực Yến Vũ ăn vạ quá lâu, bà xoa mắt một chút liền đi ra, sau đó ngồi trở lại trên ghế salon, tiếp tục khụt khịt.

    Yến Vũ hơi có khó chịu mà lầm bầm một câu, “Sao em còn thích khóc như vậy, người đều bao lớn rồi.”

    Nhưng Yến Mạn Gia đời này đại để tính tình chính là như vậy, không đổi được, tính tình trong người thỏa thỏa.

    Hà Việt vẫn luôn không mở miệng, nhưng ánh mắt còn chưa ngẩng lên, trước mắt y đã nhiều ra một con mèo, ánh mắt ông hơi ngẩng lên, thấy là Mạnh Đình bên cạnh đưa cho y.

    Mạnh Đình tiếp tục thả Mao Cầu vào trên đùi Hà Việt, “Mao Cầu cũng thích cha.”

    Hà Việt nhận lấy, Mạnh Đình xoay người liền mang theo Đại Hoàng trở lại trên lầu.

    Hà Việt vuốt sống lưng Mao Cầu, nhịn không được cười cười, Yến Vũ và Yến Mạn Gia đều nhìn tới đây, y suy nghĩ một chút nói, “Đình Đình rất thân mật.”

    Ngay cả Yến Vũ đều không nhận ra được làn sóng tâm tình một khắc kia, Mạnh Đình lại cảm thấy, nhưng cậu cũng không nói gì khác, mà là để cho Mao Cầu tới bồi y.

    Yến Mạn Gia rất đồng tình gật gật đầu, “Đình Đình bảo bối của chúng ta thật sự vừa ngoan lại vừa thân mật, đừng nói Yến Tuy, ngay cả em cũng yêu nó muốn chết.”

    Nói đến Mạnh Đình, Yến Mạn Gia liền mở máy hát ra, quang quác, đều là một chút chuyện buồn cười lại ấm áp, thậm chí ô long Mạnh Đình mặc nữ trang lên báo đều nói ra, ha ha ha tới không có hình dạng ngay ngắn.

    Có thể nhìn ra được tình cảm của Yến Mạn Gia và Yến Vũ rất tốt, mặc dù nhiều năm như vậy không gặp, loại thân mật trong cốt nhục này vẫn như cũ không có gì thay đổi, nhưng y và Hà Uyển…… Liền không phải vậy, bọn họ giống như là kẻ địch trời sinh, chỉ là bất hạnh ở trong cùng một cơ thể mẹ sinh ra mà thôi.

    Yến Mạn Gia nói đủ rồi, liền chạy về phòng vẽ tranh, nói cho cùng, bà vẫn là sợ mình thành bóng đèn.

    Yến Vũ đẩy Hà Việt đi ra ngoài đi dạo, sau đó lại đẩy y trở về phòng ngủ trưa.

    Mạnh Đình trở lại trên lầu liền cũng không ngủ, cậu lấy bài thi mấy hôm trước bác Tiêu cho người tới trường cầm về cho cậu làm, chờ ngày kia bắt đầu tới phòng thí nghiệm, cậu đoán chừng lại không có thời gian không có tinh lực để làm bài thi nữa, nhưng cuối tháng này trường học có thi giữa kỳ, cậu phải tới thi xong rồi, mới có thể tiếp tục ngâm trong phòng thí nghiệm, làm việc bản thân cậu thích làm.

    Cậu trên mạng điểm chút lửa, liền đem chuyện này quên mất, nhưng ồn ào trên mạng vẫn như cũ không có ý tứ nhạt xuống.

    Hà Uyển bị mắng chửi là khẳng định, tiếp đó còn có người ẩn danh tung ra cố sự Lý Nhất Phỉ thượng vị như thế nào, đem rất nhiều chuyện bà ta cố ý che giấu đều tung ra ngoài. Bất quá mấy thứ này Mạnh Đình không có xem, ngay cả xem, cậu có lẽ vẫn là không có bao nhiêu cảm giác.

    Yến Tuy cùng luật pháp sẽ trừng phạt thích đáng bọn họ, mà cậu chỉ cần hảo hảo yêu Yến Tuy, sau đó làm chuyện mình thích là được rồi.

    Khoảng 5h chiều, Mạnh Đình cuối cùng làm xong bài thi, cậu xuống lầu sau đó chào hỏi Hà Việt Yến Vũ, liền tới phía trước đón Yến Tuy.

    Yến Tuy mới từ trên xe đi xuống, anh đã bị Mạnh Đình ôm lấy, “Anh khen em đẹp, em nhìn thấy rồi.”

    Yến Tuy ôm lại người, ở trên má Mạnh Đình nhẹ nhàng hôn hôn, sau đó cầm tay cậu, đi vào, sau đó mới trả lời Mạnh Đình, “Ảnh Mao Cầu và Đại Hoàng anh cũng nhìn thấy rồi……”

    Thuận tiện còn có một đóng comment khen chân Mạnh Đình đẹp, bất quá bọn họ chỉ có thể nhìn thấy chân, anh lại có thể từ thân đến tâm nắm giữ cả người. Nghĩ như vậy, chút để bụng này liền cũng không thấy nữa.

    Mạnh Đình được dắt đi, nhưng cậu căn bản không nhìn đường, ánh mắt nhìn chằm chằm Yến Tuy, lúc cậu không ở phòng thí nghiệm, liền luôn sẽ nhớ Yến Tuy, cậu suy nghĩ một chút nói, “Em hôm nay đặc biệt nhớ anh.” Ngay cả làm bài thi, cậu cũng có chút phân tâm nhớ Yến Tuy.

    Yến Tuy nghe vậy dừng bước lại, nhìn Mạnh Đình một cái, đưa tay nhu nhu tóc cậu, thấy Mạnh Đình còn nhìn anh, anh kéo người qua, ở trên môi cậu hôn hôn, mới tiếp tục dắt người đi vào trong.

    Mặt Mạnh Đình hồng hồng, cậu nhìn Yến Tuy chỉ là muốn nhìn anh mà thôi, nhưng Yến Tuy hình như hiểu lầm cái gì đó.

    Yến Tuy dắt Mạnh Đình trực tiếp tới thư phòng, chỉ chốc lát sau Yến Vũ ôm Hà Việt đi lên.

    Yến Vũ và Hà Việt vừa ngồi xuống, Yến Tuy liền mở miệng, “Người của con vẫn luôn nhìn Hà Uyển, bà ta tiếp xúc, liên hệ với ai, con bên này đều sẽ biết. Không nên thuộc về bà ta, bà ta một phân đều không cầm đi được.”

    Hà Uyển làm trái ước định, liền tương đương với bà ta tự động vứt bỏ cổ phần Yến thị, bất kể bà ta từng dùng nó hứa hẹn với người khác cái gì, bà ta đều phải nhả trở lại, bằng không bà ta đối mặt chính là tai họa lao ngục.

    Yến Vũ ngồi xuống còn chưa mở miệng, nhưng Yến Tuy đã biết ông muốn hỏi gì rồi, luận về lòng dạ ác độc Yến Tuy không thua bất cứ kẻ nào, chỉ là trên lòng dạ ác độc của anh còn có nguyên tắc xử sự của anh, làm bổn phận của người bình thường.

    “Ước định kia……” Ước định kia Yến Tuy cũng không nói trước với ông, ông cũng là từ trên truyền hình trực tiếp nhìn thấy.

    “Là bà nội yêu cầu,” Yến Tuy vừa nói chuyện, lại vẫn tiếp tục nhu tay cho Mạnh Đình, Mạnh Đình cầm bút một buổi trưa, trên đốt ngón tay có dấu vết rõ ràng.

    “Bà ta có thể gả vào, lại không thể ở bên ngoài lấy thân phận tự mình cho là vợ của cha,” Hứa Thục Âm như thế nào không biết con của mình, mặc dù khi đó bọn họ đều cho rằng ông đã chết, nhưng bởi vì Yến Tuy mà để cho bà ta vào cửa, nhưng cũng không cho phép bà ta lấy thân phận vợ của Yến Vũ tuyên bố với bên ngoài.

    Mặc dù cũng cho bà ta cổ phần Yến thị, nhưng bà ta và Yến Vũ cũng không có giấy kết hôn có giá trị pháp luật. Có phần ước định này ở đây, Yến lão gia tử và Hứa Thục Âm lúc còn sống, Hà Uyển mặc dù cuộc sống điều kiện coi như không tệ, trên tâm lý vẫn cảm thấy biệt khuất, cảm thấy hận.

    Yến lão gia tử và Hứa Thục Âm xảy ra tai nạn xe cộ, anh và Chân Hàm bận rộn tới xoay vòng vòng, Hà Uyển lại hỗn tới trong nhà cũ, tìm được giấy chứng nhận còn lại sau đó xé nó đi, nhưng bà ta lại không biết Hứa Thục Âm đã sớm đề phòng bà ta, phần chân chính kia bắt đầu từ lúc Yến Tuy 18 tuổi trưởng thành, vẫn luôn ở trong tay anh bảo quản.

    Hai vị lão nhân tạ thế, có thể chế ước phần ước định đã mất của bà ta, Hà Uyển mấy năm sau mới càng ngày càng lộ liễu, thậm chí muốn nhúng tay vào hôn sự của Yến Tuy, nhưng kỳ thực ước định đều vẫn luôn ở đây, chỉ là bà ta cho rằng không có ở đây mà thôi.

    “Bọn họ biết cha không thích, phần ước định này là để lại đường lui cho con và cha.” Yến Tuy cũng không biết năm đó là dưới tình huống hỗn loạn như thế nào Hứa Thục Âm đáp ứng, nhưng người hai nhà đều gặp phải nỗi đau mất con, một trong số đầu sỏ gây tội còn muốn ép buộc cháu của bọn họ.

    Hứa Thục Âm đáp ứng rồi, nhưng cũng dựng lên quy củ cho Hà Uyển, bà ta nếu có thể an phận, còn có thể cho phép bà ta dùng thân phận mẹ Yến Tuy sống ở Yến gia, nhưng bà ta tiếp tục tác quái, nên cái gì cũng không chiếm được.

    Yến Vũ nghe vậy ngực có chút ám ách, nói không ra là khổ sở hay là cái gì khác.

    Hắn giả chết để chạy trốn ra nước ngoài, còn chưa tìm thấy Hà Việt, trước tiên biết chuyện Hứa Thục Âm cho phép Hà Uyển mang theo con vào cửa, lúc ấy hắn thật sự bị chọc tức, hoàn toàn đoạt tuyệt tất cả liên hệ cùng Yến thị, sau đó tìm thấy Hà Việt cũng vẫn là như thế.

    Nhưng Yến lão gia tử và Hứa Thục Âm đã chết, hắn vẫn là khổ sở, có lẽ ở lập trường của Hứa Thục Âm, bà đã tận khả năng làm được tốt nhất, dù sao Yến Tuy chính xác là đứa nhỏ của Yến gia, anh là vô tội, ông không quản anh, bọn họ lại không làm thế được.

    Hoặc là nói, Hứa Thục Âm chính là định sau khi Yến Tuy trưởng thành, đuổi Hà Uyển ra khỏi Yến gia, chỉ là bà còn chưa kịp thực hiện, đã gặp phải tai nạn xe cộ, nhưng Yến Tuy bà giáo dục ra lại có thể lĩnh hội ý tứ của bà, hiện tại cũng coi như giúp bà hoàn thành.

    Yến Tuy không xác định Yến Vũ có thể hiểu ý tứ trong lời anh hay không, nhưng anh cũng không nói thêm nhiều lời nữa, anh đem tay anh và Mạnh Đình 10 ngón đan xem, đặt vào trên đùi, sau đó anh nhìn về phía Yến Vũ, “Kế tiếp, chúng ta liền chờ đi.”

    Chờ chó cùng rứt giậu, chờ Hà Uyển nổ tung rồi đem người có thể ép ép ra.

    Hà Uyển quả thật bối rối, Mạnh Đình lên mạng tìm video replay xem mấy lần, bà ta chính là replay xem mười mấy lần như vậy, xem đứa con từ trong bụng bà ta đi ra, đối với bà ta từng bước mưu đồ, đuổi tận giết tuyệt như thế nào.

    “Tốt a, tốt a, Hà Uyển ta sinh một đứa con tốt…… Ha ha ha!”

    Hà Uyển đột nhiên cười ha hả lên, đem bảo mẫu ở trong phòng bếp nấu cơm cho bà ta dọa giật mình mấy cái, nếu như không phải tiền lương Hà Uyển cho cao, cô ta đã sớm không muốn làm, buổi tối có lúc đi ra ngoài uống nước, nhìn thấy Hà Uyển thẳng tắp ngồi phòng khách, đều bị hù dọa giật mình một cái.

    Hà Uyển giống như điên cuồng, Lý Nhất Phỉ ở Mạnh gia thì là nộ khí công tâm (*), suýt chút nữa hôn mê.

    ((*) công tâm: đây là cách gọi của Đông y, vì đau khổ phẫn nộ mà hôn mê là nộ khí công tâm, vì bị thương bị bỏng nóng giận nguy đến tính mạng là hỏa khí công tâm hoặc độc khí công tâm. Min: bị ngọt làm nguy hiểm tính mạng thì gọi là gì hả nàng?)

    Nhưng hết lần này tới lần khác bà ta không có hôn mê, đầu tiên là bị Mạnh lão gia tử phát một trận nóng nảy, sau đó bị Mạnh Nghi Quý và Mạnh Nghi Đức chạy về nhà phát một trận nóng nảy, tiếp tục nghĩ tới hành động lưu loát của Yến thị, bà ta còn phải lo lắng sẽ có người tới mời bà ta tới cục cảnh sát hay không.

    “Nhưng là…… làm sao sẽ?” Bà ta rõ ràng đều xử lý sạch sẽ, Yến Tuy sao còn đào ra. Nhưng khiến bà ta sợ không chỉ như vậy, bà ta còn sợ Yến Tuy tiếp tục đào thân thế Mạnh Đình lên, vậy một mặt đồng dạng sẽ khiến bà ta chết không yên lành.

    “Sẽ không, sẽ không!”

    “Mẹ, ngài nói sẽ không cái gì?” Hàn Tuyết Quân nhìn Lý Nhất Phỉ bị dọa đều bắt đầu nói mê, cũng cảm giác nhức đầu, lấy tư cách từ góc độ cô ta cô ta cũng là nghĩ không thông cách làm của Lý Nhất Phỉ, có mẹ nào cướp con riêng nhét cho con mình, còn không tiếc làm giả.

    Lý Nhất Phỉ chợt ngồi dậy, nhìn về phía Hàn Tuyết Quân, sắc mặt cực kỳ âm trầm, “Con liền nói những cái này đều là do con làm, không liên quan tới ta.”

    Hàn Tuyết Quân thần sắc ngừng lại, kém chút nữa phun cười ra, cô ta tức giận hừ hừ mà đứng lên, “Tôi tôn trọng bà mới gọi bà một tiếng mẹ, tôi không tôn trọng bà, bà cho rằng bà là ai?”

    Nói dễ nghe bà ta là lão thái thái chi thứ hai Mạnh gia, nói khó nghe bà ta cũng bất quá là một tiểu tam mà thôi, lại còn muốn để cho cô ta cõng nồi (*).

    ((*) cõng nồi: gánh tội cho người khác)

    Thần sắc Lý Nhất Phỉ càng thêm khó coi hai phần, nhưng ánh mắt vẫn như cũ nhìn Hàn Tuyết Quân.

    Chân mày Hàn Tuyết Quân khẽ khơi lên, bà ta không chút nào che giấu chán ghét trong lòng lui về phía sau hai bước, “Tôi ở bên ngoài nuôi nam nhân, nhưng nữ nhân con trai bà dưỡng còn ít sao? Nếu như không phải bởi vì Mạnh Giang và Mạnh Ba, tôi đã sớm đá hắn, muốn dùng cái này uy hiếp tôi? A……”

    Lý Nhất Phỉ những năm này làm Nhị thái thái Mạnh gia làm tới càng thêm không biết trời cao đất rộng nữa, cô ta cũng không phải con trai con gái riêng trong tay bà ta tùy ý thao túng, cô ta dựa vào Hàn gia, mặc dù không tính là được sủng ái, nhưng sẽ không tới trình độ luân lạc tới bị ức hiếp xỉ nhục không ai quản.

    “Bà an tâm đi ngồi tù đi, Nghi Đức không có bà có lẽ còn có thể minh mẫn hai phần.”

    Hàn Tuyết Quân cũng không muốn ở trước giường Lý Nhất Phỉ sắm vai nàng dâu hiếu thuận cái gì nữa, cô ta lại hừ cười hai tiếng, trực tiếp từ trong phòng Lý Nhất Phỉ rời đi, sau khi cùng chú Văn chào hỏi, cô ta liền từ nhà cũ rời đi.

    Bất quá Hàn Tuyết Quân ít nhiều cũng có chút nghĩ lại mà sợ, may mà cô ta không đi đụng vào chuyện của Mạnh Đình, bằng không liền lấy việc Yến Tuy hiện tại cưng chiều cậu ta, cô ta và Hàn gia phía sau cô ta không chừng muốn bị liên lụy.

    Lý Nhất Phỉ vốn vẫn chỉ là giả bệnh, một phen nói chuyện của Hà Tuyết Quân, thật sự làm cho bà ta bị bệnh.

    Chi thứ hai bên này có bao nhiêu thê thảm, phòng lớn bên kia lại có bấy nhiêu cao hứng, nếu như có thể Phùng Trạch Kiều đều muốn đốt pháo ăn mừng.

    “Cháu ngoan của ta, nhờ có cháu ban đầu nói với ta Hà Uyển không thể tiếp tục tiếp xúc, bằng không…… Hôm nay xui xẻo có thể là phòng lớn ta rồi.”

    Phùng Trạch Kiều cười trên nỗi đau người khác đồng thời cũng có chút may mắn, phải biết ban đầu còn là bà cùng Hà Uyển định ra hôn sự của Mạnh Đình và Yến Tuy, nhưng sau đó Lý Nhất Phỉ nịnh bợ được Hà Uyển, bà tiếp tục phản ứng, Hà Uyển liền không thèm ngó bà nữa, lúc này là Mạnh Kỳ khiến bà không cần tiếp tục phí sức lực.

    Hà Uyển trước kia bị đuổi khỏi Hà gia, hiện tại lại bị đuổi khỏi Yến gia, liên lụy còn đem mấy chuyện Lý Nhất Phỉ làm đối với Mạnh Đình lật ra, Phùng Trạch Kiều cảm thấy Lý Nhất Phỉ hoàn toàn bị Hà Uyển liên lụy.

    Mạnh Kỳ bất đắc dĩ nhìn thoáng qua Phùng Trạch Kiều, nhưng lại không có ý định áp chế hưng phấn của bà, chi thứ hai có thể vẫn đè ép phòng lớn, Lý Nhất Phỉ là nhân vật mấu chốt, bà ta ngã, phòng tuyến của chi thứ hai liền cũng ngã một nửa, đối với phòng lớn, đối với Phùng Trạch Kiều mà nói, đích xác là một chuyện cao hứng.

    Bất quá Mạnh Kỳ cũng không cảm thấy Lý Nhất Phỉ chỉ là bị Hà Uyển liên lụy, y cảm thấy Yến Tuy ban đầu mặc kệ Hà Uyển ở trên TV chỉ trích nhằm vào Mạnh Đình, mặc kệ chửi bới trên mạng, liền chờ Lý Nhất Phỉ tự mình nhảy vào, liền chờ cơ hội như vậy đem Mạnh Đình triệt để từ Mạnh gia thoát khỏi ra ngoài.

    “Sau này không thể gọi là tiểu Thất nữa a.”

    Mạnh Kỳ nói sờ sờ cằm, cảm thấy chút tiếc nuối, y vẫn là thật sự rất thích có em trai như Mạnh Đình, bổ mắt lại rất thú vị.

    Bất quá y rốt cục hiểu, Lý Nhất Phỉ tại sao phải đối với Mạnh Đình ác như vậy rồi, không phải là con cháu nhà mình, bà ta đùa bỡn độc ác lên hoàn toàn không có giới hạn.

    Một đêm này mấy người liên lụy bên trong đoán chừng không thể ngủ an ổn, Yến gia mang cho bọn họ áp lực lớn như vậy, làm việc và nghỉ ngơi vẫn như cũ không thay đổi.

    Sau 8h, ai làm chuyện đó rời đi, Yến Tuy mang theo Mạnh Đình ở thư phòng một lát, liền trở về phòng.

    Yến Mạn Gia ở trong phòng vẽ tranh một lát, đi ra ngoài nhìn thấy anh trai bà hôn Hà Việt, thần sắc bà ngừng một chút, cả người phiêu trở lại trên lầu.

    Vốn là trong nhà chỉ có phu phu Yến Tuy Mạnh Đình này đối với show ân ái không tiết chế, hiện tại lại tới thêm một đôi, ai tới cứu vớt nội tâm cô đơn tịch mịch lạnh lẽo này của bà a.

    Yến Mạn Gia rất muốn đi tìm Chân Hàm khóc, nhưng Chân Hàm đối với mấy cái này căn bản không có hứng thú, vài ánh mắt tới đây, Yến Mạn Gia cái gì cũng không nói, ngoan ngoãn phiêu trở về phòng mình.

    Chương 69

    Mạnh Đình và Yến Tuy ngược lại cũng không đến mức ngủ sớm như vậy, nhưng bọn họ sớm một chút trở về phòng cũng là cần thiết.

    Thời gian Mạnh Đình buồn ngủ quá mức quy luật, thời gian muộn chút trở về phòng, cậu tắm rửa đi ra ngoài, đụng giường đụng Yến Tuy, cậu liền ngủ, như thế Yến Tuy tiếp tục muốn làm cái gì cũng không nhẫn tâm.

    “Anh đẹp?” Yến Tuy trong đầu lơ đãng liền nhớ ra, mấy lời Mạnh Đình dùng để đấu khẩu với người ta ở trên mạng, anh cúi đầu hôn hôn môi Mạnh Đình, sau đó thấp giọng hỏi một câu.

    Mạnh Đình cả người thần trí vẫn là tung bay, nhưng đối với đáp án này đã sớm nhớ kỹ trong lòng, cậu không cần nghĩ liền có thể trả lời.

    “Anh đẹp nhất, em thích anh nhất.”

    Mạnh Đình tựa hồ còn không biết chính mình nói cái gì, cậu thần sắc mê mang thoáng trở lại một chút, lại bị Yến Tuy hôn lên.

    Yến Tuy dụ dỗ Mạnh Đình nói mấy lời anh thích nghe, sau đó lại đem người cực kỳ mệt mỏi dỗ ngủ, Yến Tuy ít nhiều cũng cảm thấy có chút mệt, nhưng buồn ngủ vẫn như cũ không quá rõ ràng như vậy, mấy chuyện phiền lòng kia ở bên cạnh Mạnh Đình liền cũng phiền không nổi nữa.

    Yến Tuy ngủ lúc nào, Mạnh Đình khẳng định không biết, nhưng lúc cậu tỉnh lại, Yến Tuy còn ôm cậu ngủ, chuyện đêm qua ở trong đầu chuyển một lần, má Mạnh Đình nhịn không được đỏ hồng.

    Kỳ thực bọn họ đối với lẫn nhau quen thuộc như vậy, sớm nên không có gì ngượng ngùng nữa. Nhưng Mạnh Đình vẫn là đỏ mặt, cậu đỏ mặt bởi mình cư nhiên nói lời nóng nảy rất không biết xấu hổ như vậy, cậu rõ ràng không phải là người như thế a.

    Mạnh Đình hoàn toàn không nghĩ tới phương diện Yến Tuy dụ dỗ kia, chỉ cảm thấy mình nói chuyện quá không có chừng mực.

    Nhưng cậu nhìn Yến Tuy, lại không cảm thấy mình nói sai, Yến Tuy nhà cậu vốn rất tốt, liền cũng bao gồm phương diện kia, cậu nhô cơ thể lên tại điều kiện tiên quyết không quấy rầy Yến Tuy ngủ, ở má anh hôn hôn, tiếp đó nấp vào cổ anh chờ mấy cảm xúc ngượng ngùng kia tản đi.

    Yến Tuy lúc Mạnh Đình lén hôn anh, cũng đã tỉnh lại rồi, hiện tại sắc trời cũng không sớm nữa, hai người dậy trễ, chính là anh cũng ngủ đủ rồi.

    Anh mở mắt, liền nhìn thấy bộ dáng Mạnh Đình mặt hồng hồng, nhịn không được câu môi lên cười cười, có lẽ vì Mạnh Đình ở đây, anh sẽ không có ngày nào bị chuyện vụn vặt phiền tới tâm tình không tốt, Mạnh Đình mỗi ngày đều sẽ khiến anh tự động loại bỏ mấy cảm xúc không tốt kia.

    Anh ôm lấy người, nhịn không được lại ở trên má Mạnh Đình đỏ ửng chưa tan hôn hôn, anh mới thấp giọng nói, “Chúng ta dậy đi ăn điểm tâm?”

    “Được,” Mạnh Đình gật gật đầu, hai tay tự động ôm lên cổ Yến Tuy, để anh ôm cậu tới phòng tắm.

    “Sẽ có hay không một ngày, anh ôm không được em không?” Mạnh Đình tựa vào đầu vai Yến Tuy, đột nhiên hỏi một câu như vậy, nhưng trong lời nói của cậu lại không có ý tứ lo lắng gì, trong đầu cậu hiện lên chính là cảnh tượng hai tiểu lão đầu cùng nhau trải qua cuộc sống, mạc danh cảm thấy buồn cười lại ấm áp.

    “Sẽ không……” Yến Tuy mặt xiết chặt, anh cho rằng Mạnh Đình là ghét bỏ anh già rồi.

    Nhưng nụ hôn của Mạnh Đình lập tức ịn trên khuôn mặt Yến Tuy, “Ôm không được cũng không sao, vậy thì đến lượt em ôm anh, chờ em cũng ôm không được anh, ta liền dựa vào nhau mà đi.”

    Mạnh Đình trọng sinh trở lại vẫn luôn cảm thấy mình sống qua 28 tuổi coi như có lời, cậu rất ít nghĩ về chuyện sau này, nhưng cùng một chỗ với Yến Tuy, rất tự nhiên liền nghĩ tới.

    Khi đó bọn họ hẳn là đều không còn đẹp rồi, nhưng bọn họ vẫn ở cùng một chỗ, nghĩ như vậy, Mạnh Đình như cũ cảm thấy cao hứng.

    “Ừm,” Yến Tuy đáp lại một câu, cảm giác nguy cơ trong lòng lại vẫn chưa giảm đi bao nhiêu. Hiện tại bắt đầu bảo dưỡng cùng dưỡng sinh không biết còn kịp hay không……

    Bọn họ từ trên lầu đi xuống, Yến Vũ Hà Việt Yến Mạn Gia đều đã ăn rồi, Chân Hàm càng sớm hơn, y cầm đồ đạc rất nhanh trở lại.

    Y biết hôm nay Cổ Lê muốn tới, cố ý đem chuyện bên bệnh viện thú cưng đều hoãn lại, địa vị của Cổ Lê ở giới y học khá đặc biệt, ngay cả Chân Hàm cũng biết gã.

    Yến Tuy và Mạnh Đình ngồi xuống, cô Vương tự mình bưng điểm tâm tới.

    “Phu nhân ăn nhiều một chút, gần đây nhìn đều gầy rồi.” Cô Vương đau lòng mà nhìn Mạnh Đình, lại dịch dịch món cậu thích ăn qua.

    Mạnh Đình nghe vậy rất nghi hoặc sờ sờ khuôn mặt mình, cậu đều không biết cô Vương nhìn ra cậu gầy, ánh mắt nghi ngờ của cậu chuyển về phía Yến Tuy, Yến Tuy khẽ ngưng mi, bộ dáng cũng có chút lo lắng, “Ăn nhiều một chút.”

    “Ừm,” Mạnh Đình gật gật đầu, sau đó cúi đầu húp cháp ăn bánh bao, Yến Tuy thỉnh thoảng còn đút cậu chút lòng trắng trứng gà, bọn họ ăn nửa tiếng mới ăn xong, bọn họ tiếp tục đi ra ngoài tản bộ một lát, lúc trở về mang theo người mà Yến Vũ và Hà Việt dậy sớm chờ cùng nhau đi vào.

    Tin tức của thần thủ ngoại khoa Cổ Lê ở trên quốc tế đều rất mơ hồ, thậm chí bao gồm tuổi của gã, cảm thấy gã hai ba mươi tuổi có, cảm thấy gã năm sáu chục tuổi cũng có, tướng mạo lại càng mơ hồ, nhưng cũng chính là bởi vì như thế, gã mới tránh thoát đuổi giết hết lần này tới lần khác.

    Bất quá gã lần này trước khi được Yến Tuy tìm được, cũng thật đúng là thiếu chút nữa đã chết.

    “Bắt đầu từ bây giờ liền không có thần thủ ngoại khoa Cổ Lê người này nữa, chỉ có Hứa Lê từ Lê thành tới, thân phận của ông tạm thời là cậu họ của tôi, tôi sẽ tiếp tục an bài chỗ ở của ông.”

    Yến Tuy dắt Mạnh Đình, lại một bên nói với Cổ Lê quấn tới hết sức kín đáo này.

    Cổ Lê kia thần sắc mạc danh mà quét Yến Tuy một cái, “Chưa nhìn qua bệnh nhân, tôi nhưng không thể nào bảo đảm nhất định có thể chữa khỏi.”

    Gã suy nghĩ một chút lại tiếp tục nói, “Cậu đã cứu mạng tôi, tôi sẽ tận lực.”

    Cổ Lê này là một người ngoại quốc, nhưng tiếng nước Hạ nói tới rất tiêu chuẩn, nói chuẩn xác hơn chút, gã tinh thông tám loại ngôn ngữ, còn chưa bao gồm một vài loại ngôn ngữ không phổ biến gã có thể nói không biết viết, không nói y thuật, chỉ ở trên ngôn ngữ, gã chính là kỳ tài.

    Cho nên gã dùng tiếng nước Hạ trao đổi với Yến Tuy một chút vấn đề cũng không có.

    Yến Tuy gật gật đầu, không tiếp tục nói gì nữa, mà Yến Vũ và Hà Việt cũng rốt cục gặp được Cổ Lê bọn họ tìm nhiều năm như vậy cũng không tìm được.

    Yến Vũ đang nhìn Cổ Lê, Cổ Lê kia cũng đang nhìn Yến Vũ, chỉ cảm thấy ông có chút quen mắt, nhưng Yến Vũ ở trong lòng lại khá phức tạp. Hắn vì tìm Cổ Lê tốn không ít khí lực, nhưng không nghĩ cuối cùng là được Yến Tuy tìm được.

    Nhưng cuối cùng tìm được gã, gã có thể là hi vọng cuối cùng của chân Hà Việt.

    Cổ Lê không nhớ nổi Yến Vũ, gã một bên tháo mũ trên đầu và khăn trắng quấn lấy miệng mũi, một bên nói, “Công cụ của tôi đều đã mất.” Đây đối với một bác sĩ ngoại khoa thường xuyên ở chiến trường lui tới mà nói khá nghiêm trọng, có thể thấy được tình huống gã lúc trước gặp phải có bao nguy hiểm.

    Yến Tuy gật gật đầu, “Chờ chút, đã đi lấy rồi.”

    Đại khái lúc Yến Tuy dứt lời, Chân Hàm từ bên ngoài đi tới, trên tay y mang theo một cái hộp, “Vừa mới tới, toàn bộ dựa theo yêu cầu cao nhất đặt sản xuất, không hợp tay lại nói với tôi.”

    Vốn là tùy tiện phái đi lấy đều được, nhưng Chân Hàm vẫn là tự mình đi, lại tự mình kiểm tra một lần mới mang về.

    Cổ Lê để mũ và khăn trắng qua một bên, sau đó xoay người lại, phòng khách vốn chỉ đột nhiên an tĩnh, lúc này lại hoàn toàn an tĩnh.

    Trong đó giật mình nhất thuộc về Yến Mạn Gia, bà như thế nào liền nhìn thấy một Chân Hàm phiên bản ông chú chứ.

    Nếu như nói Yến Tuy và Yến Vũ là năm sáu phần tương tự, như vậy Chân Hàm và Cổ Lê chính là 8-9 phần tương tự, dùng câu thông tục mà nói, bọn họ cơ hồ là một khuôn khắc ra, là giống tới khiến người kinh ngạc.

    Một hai phần không giống kia là màu sắc con ngươi hai người bọn họ không quá giống nhau, Chân Hàm là màu đen thuần khiết, Cổ Lê kia thì là con ngươi màu nâu nhạt. Đương nhiên từ cảm giác mà nói, Cổ Lê nhiều năm tháng cảm giác tang thương, không tính là già, nhưng cũng không trẻ như Chân Hàm.

    “Anh, anh, anh…… anh sao giống Hàm Hàm bảo bối nhà tôi như vậy?” Yến Mạn Gia đi tới rất không giải thích được chất vấn một câu.

    Cổ Lê nhịn không được nhu nhu mặt, ánh mắt gã từ trên mặt Chân Hàm thu hồi, rơi vào trên người Yến Mạn Gia, “Cô là mẹ cậu ta?”

    Cái này cũng không khó đoán, từ tuổi của Yến Mạn Gia, cùng với ngữ khí bà gọi Chân Hàm, đều có thể đoán ra.

    Yến Mạn Gia trong lòng hoảng sợ, sau đó theo bản năng gật gật đầu, cuối cùng lại khó chịu hỏi một câu, “Anh rốt cục là ai a!”

    Nếu như khuôn mặt này của Cổ Lê không phải cố ý chỉnh dung, như vậy rất có thể năm đó cùng bà xuân tiêu một đêm chính là người trước mắt này, nhưng bà thật sự đối với gã không có bất kỳ ấn tượng nào.

    “Tôi tên là Cổ Lê.”

    Cổ Lê đáp lại lời này, còn chưa kịp nói gì, gã đã bị Chân Hàm đi tới nhấc cổ áo, “Hóa ra là ông ư……”

    Chân Hàm dứt lời một đấm liền đánh vào trên khuôn mặt này của Cổ Lê, đột nhiên một người bộ dáng giống y, Chân Hàm cảm thấy rất chán ghét, tay y gã còn phải giữ lại xem bệnh cho Hà Việt, không thể đánh, nhưng đánh mặt cũng không sao.

    Y đánh xong người, đặt hộp giải phẫu xuống, tay cái túm lấy tay Yến Mạn Gia, kéo người đi lên lầu.

    “Cái này……” Cổ Lê nhu nhu nơi bị Chân Hàm đánh, thần sắc trên mặt khá phức tạp, gã nhớ Yến Mạn Gia là ai, nhưng gã cũng sẽ không ngờ tới, Yến Mạn Gia sẽ sinh cho gã một đứa con trai lớn như vậy a.

    “Trước tiên xem bệnh,” Yến Tuy lên tiếng, sau đó nhìn thoáng qua Yến Vũ có chút khống chế không được tức giận.

    Mạnh Đình đi tới, từ trong tay Yến Vũ đẩy Hà Việt đi, Yến Tuy tách Cổ Lê và Yến Vũ ra, để cho bọn họ đi vào phòng Hà Việt và Yến Vũ.

    Cổ Lê trước tiên rửa sạch tay, sau đó mới tới xem chân cho Hà Việt, gã trước trước sau sau thời gian xem gần nửa tiếng, sau đó mới mở miệng, “Tôi chỉ nắm chắc 3 phần thành công.”

    Nhưng lời này của gã vừa ra, mắt Yến Vũ và Hà Việt đều sáng, bọn họ gặp qua rất nhiều bác sĩ, nhưng tuyệt đại đa số bác sĩ ngay cả một thành công nắm chắc cũng không dám nói cho bọn họ biết, nhưng Cổ Lê lại nói với bọn họ có 3 thành công nắm chắc.

    “Quá thấp rồi, có phương pháp nâng cao gì hay không.”

    Yến Tuy nhìn về phía Cổ Lê, chân mày cau lại, anh đối với cách nói của Cổ Lê cũng không vừa lòng.

    “Cứ việc nói,” Yến Tuy tiếp tục cường điệu một chút.

    Vốn là anh chưa chắc sẽ nhắc tới, nhưng hiện tại Cổ Lê đối với bọn họ rõ ràng đuối lý, anh liền muốn tiếp tục thêm chút độ khó.

    “Nếu cậu có thể tìm được bác sĩ Bart, tôi cùng hắn liên thủ, còn có thể nâng cao hai thành công.”

    Bart Brook năm xưa là bác sĩ không biên giới nổi danh cùng Cổ Lê, chỉ là muốn tìm hắn đoán chừng so với tìm Cổ Lê muốn khó khăn hơn, hắn hiện tại đang ở sở nghiên cứu của chính phủ nước A công tác, người bình thường rất khó tiếp xúc được, càng không cần phải nói dẫn người tới nước Hạ.

    “Nếu như gã có thể tới tốt nhất, không thể tới, tôi muốn một loại thuốc trên tay gã, có thể tiếp tục nâng cao lới 10 phần thành công.”

    Yến Tuy khẽ gật đầu một cái, “Tôi sẽ nghĩ biện pháp.”

    “Tôi tới đi, chuyện nước A bên này, tôi khá quen thuộc.” Ánh mắt Yến Vũ từ trên đùi Hà Việt rời đi, nhìn về phía Yến Tuy, tính cách của hắn chưa bao giờ thích hợp làm người thừa kế gia tộc quy củ gì, những năm này hắn mang theo Hà Việt chạy tứ xứ, không có chút bảo đảm nào có thể làm được.

    Hắn có thể tùy ý ra vào các quốc gia, cũng không phải là ngẫu nhiên, dưới tay hắn cũng có một nhóm người.

    Yến Tuy hơi hơi chần chờ ông mới gật gật đầu, “Con để cho người của con phối hợp với cha, tranh thủ nhanh chút.”

    Yến Vũ gật đầu một cái, “Cũng được.”

    Nhưng hắn đáp lời như vậy, trong lòng vẫn còn có chút bất đắc dĩ, Yến Tuy thật đúng là không phải chỉ một chút xíu mà xem thường hắn đâu.

    “Trước khi bọn họ tìm được người và thuốc, tôi làm hộ lý hàng ngày cho anh,” Cổ Lê nói xong nhìn hai tay giao nhau của Yến Vũ và Hà Việt, gã lập tức lại sửa lời, “Tôi dạy cho anh, anh làm cho y.”

    Yến Vũ gật đầu một cái, ánh mắt rơi vào trên người Cổ Lê vẫn như cũ có chút mạc danh, người trước mắt này lại là hỗn đản năm đó khiến Yến Mạn Gia mang thai.

    Cổ Lê nói dạy liền dạy, lập tức liền dạy Yến Vũ, Yến Tuy và Mạnh Đình nhìn một lát, bọn họ liền từ trong phòng đi ra.

    Hai người nhìn nhau một cái, cùng đi lên lầu.

    Lần này tìm bác sĩ tìm được cha của Chân Hàm, ngay cả Yến Tuy cũng không ngờ tới.

    Cửa phòng Yến Mạn Gia mở ra, bà và Chân Hàm trở lại trên lầu cũng chưa nói mấy câu, hai người trợn mắt với nhau, một ủy khuất, một bộ dáng bị chọc tức.

    Yến Tuy và Mạnh Đình cũng có chút im lặng, nhưng hai người này giương mắt nhìn như vậy cũng không phải có chuyện như thế.

    “Cô, cô thật sự một chút cũng không nhớ sao?”

    Yến Mạn Gia nghe vậy rất là xác định mà lắc lắc đầu, bà vừa lo lắng vừa ủy khuất mà nói, “Cô thật sự không biết gã là ai a.”

    Ánh mắt bà quét về phía Chân Hàm, càng thêm ủy khuất lên, “Gã sẽ không đoạt Hàm Hàm với cô đi, cô không cho, Hàm Hàm là con cô.”

    “Đoạt cái gì mà đoạt, con là trẻ con 3 tuổi sao?” Y có lúc ngay cả Yến Mạn Gia cũng không muốn nhận, đừng nói là cha ruột không biết từ xó xỉnh nào nhô ra này.

    “Nếu như là gã cưỡng ép con, ta sẽ không bỏ qua cho gã.”

    Ngữ khí Chân Hàm khá trầm, y nhìn về phía Yến Tuy, lại hừ hừ, “Con biết chừng mực, lúc gã còn hữu dụng, con sẽ không động thủ.” Bằng không hiện tại liền không phải y kéo Yến Mạn Gia trở lại trên lầu.

    Cảm giác hiện tại của Yến Mạn Gia so với bà đột nhiên biết được trong bụng mình mang một bảo bảo còn muốn giật mình hơn, bà vẫn coi Chân Hàm là đứa con trời cao cho bà, hóa ra không phải vậy, bà vẻ mặt đưa đám, tinh thần đều không biết bay tới nơi nào.

    “Trước đừng kích động, nếu thật sự giống như cô nói, cháu cũng sẽ không bỏ qua cho gã.”

    Yến Tuy mở miệng nói như vậy, Yến Mạn Gia là cô của anh, anh không thể không làm chủ cho bà.

    Trấn an Chân Hàm và Yến Mạn Gia xong rồi, Yến Tuy và Mạnh Đình lại trở lại dưới lầu, Cổ Lê đã từ trong phòng đi ra ngoài, nhớ ra cái gì đó, thần sắc hơi có chút không biết làm thế nào, gã cũng khá giật mình a.

    “Tới đây ngồi, liền ở chỗ này nói.”

    Yến Tuy dắt Mạnh Đình đi tới bên ghế salon, sau đó nói với Cổ Lê.

    Bọn họ mặc dù không ngẩng đầu nhìn, nhưng gian phòng Yến Mạn Gia mở ra, anh nói lời này bọn họ hẳn có thể nghe được, sau đó đi ra nghe một chút Cổ Lê là nói như thế nào.

    Cổ Lê ngồi xuống trầm mặc một lúc lâu mới mở miệng.

    “25 năm trước, tôi 20 tuổi, mới vừa thành danh không lâu, nhưng chọc một chút phiền toái, tôi trốn tới trong một quán bar uống rượu……”

    Cổ Lê phát hiện ấn tượng của mình đối với đêm hôm đó lại rõ ràng như vậy, gã dừng lại một chút mới tiếp tục nói, “Cô ấy uống rượu, lắc la lắc lư tới, kéo tôi cường hôn……”

    Đó là nụ hôn đầu của Cổ Lê, gã không biết Yến Mạn Gia cũng là thế hay không, nhưng nụ hôn của bà giống như trúc trắc, mượn rượu trùng kích, bọn họ hôn tới kịch liệt, lúc đó đại khái là có chút động tâm, nhưng rất nhanh gã liền phát hiện người đuổi theo gã cũng vào quán bar.

    Nhưng lúc này rõ ràng nam nhân lại không có ý tốt đang kéo Yến Mạn Gia, Yến Mạn Gia một bên vùng vẫy đánh người, nhưng bà quả thực say, xung quanh một đám xem náo nhiệt, bất ngờ liền đắc thủ, gã kéo Yến Mạn Gia chạy.

    Phía sau không chỉ có nam nhân kia đang đuổi theo, vốn là người đuổi theo gã cũng đang đuổi theo.

    Bọn họ chạy một lần hơn nửa đô thị ở nước ngoài, trốn tới trong thùng rác, trốn hậu viện người ta bị chó đuổi theo, tóm lại đêm đó khá chật vật.

    Gã vì bảo vệ Yến Mạn Gia còn bị thương một chút, bọn họ trốn trong bụi cỏ một công viên, nằm nhoài trong đống cỏ.

    Yến Mạn Gia vốn còn rất tốt đột nhiên dược tính phát tác, nhưng người đuổi theo bọn họ đang ở nơi không xa. Cổ Lê căn bản không dám để cho bọn họ tạo ra động tĩnh quá lớn, gã bịt kín miệng Yến Mạn Gia, liền không ngăn cản được những cái khác.

    Chính xác mà nói, một đêm kia là Yến Mạn Gia cưỡng ép gã, nói ra mấy lời này khuôn mặt già này của Cổ Lê cũng có chút hồng.

    “Tôi đưa cô ấy tới trong một khách sạn nhỏ, vết thương của tôi cần xử lý, tôi lúc trở về cô ấy đã đi rồi.”

    Nụ hôn đầu của Cổ Lê và lần đầu tiên đều cho Yến Mạn Gia, bà đối với gã mà nói tuyệt đối là đặc biệt, “Sau đó tôi cũng đi tìm cô ấy, bất quá cô ấy đã người yêu sâu đậm rồi, tôi liền không tiếp tục quấy rầy.”

    Gã nhớ thương Yến Mạn Gia một đoạn thời gian, nhưng cuộc sống của gã luôn là ra vào nơi nguy hiểm nhất, phần nhớ thương này cũng theo thời gian dần dần không thấy. Nhưng gã tuyệt đối không nghĩ tới, sau đêm hôm đó, Yến Mạn Gia sẽ sinh cho hắn đứa nhỏ, bây giờ đều lớn như vậy rồi.

    Cổ Lê nhìn về phía Yến Tuy, thần sắc tương đối phức tạp, “Nó tên là gì?” Gã hỏi chính là Chân Hàm.

    “Tôi tên là Chân Hàm,” Chân Hàm xuất hiện ở nơi cửa cầu thang, y nhìn về phía Cổ Lê ánh mắt thanh chính lại rất có khí thế, nhưng nếu như Cổ Lê nói là sự thật, y thật đúng là không có gì trách gã.

    Yến Mạn Gia có chút do dự nhưng cũng đi theo xuống, bà ngó ngó Chân Hàm, lại ngó ngó Cổ Lê, rất muốn đỡ trán, “Tôi cường anh?”

    Ngữ khí của bà khá táo bạo, nhưng bà đối với một đêm kia tất cả ấn tượng đều chỉ còn dư lại trên mệt mỏi, đối với bản thân Cổ Lê nửa điểm ấn tượng cũng không có, mặc dù bà cũng nhớ mình cường hôn qua người, nhưng diện mạo thủy chung mơ hồ.

    “Rượu cô uống hẳn là bị hạ dược, có tác dụng gây nên huyễn ảo, một đêm kia vô luận phát sinh cái gì, cô đều sẽ không nhớ.”

    Gã nhớ tới buổi tối rất nhiều năm, Yến Mạn Gia ngày thứ hai tỉnh lại liền quên tới sạch sẽ.

    “Về phần…… Hẳn cũng không tính là vậy, lúc ấy tình huống phức tạp, tôi cũng coi như là nguyện ý.” Gã đại khái coi như là ỡm ờ.

    Chân Hàm kéo Yến Mạn Gia về phía sau, Cổ Lê này nhưng không có học cứu (*) giống như bộ dạng của gã kia, ở trước mặt bọn họ nhiều người như vậy, lúc này lên trêu ghẹo Yến Mạn Gia.

    ((*) học cứu: từ này xuất phát từ thời Đường, chỉ những người chuyên nghiên cứu Kinh thư rồi đi thi, trong trường hợp này chỉ người có học thức)

    Ánh mắt Chân Hàm từ trên người Cổ Lê lướt qua, nhìn về phía Yến Tuy, y không tin Cổ Lê, nhưng nguyện ý tin tưởng phán đoán của Yến Tuy.

    Yến Tuy đối với y nhẹ nhàng gật đầu, Chân Hàm thu hồi ánh mắt, kéo Yến Mạn Gia tới trên ghế salon ngồi xuống, nhưng y vẫn là chặn lại tầm mắt Cổ Lê nhìn Yến Mạn Gia.

    Y không nói chuyện, Cổ Lê cũng không biết nói gì, Yến Mạn Gia sa vào trong khiếp sợ mình cưỡng ép người, cũng không mở miệng, tràng diện trong lúc nhất thời liền lúng túng xuống.

    Mạnh Đình nghiêng đầu ngó ngó Yến Tuy, ngay cả cậu cũng không biết có thể mở miệng khuyên cái gì, cậu dựa về phía Yến Tuy nói nhỏ.

    “Đây là thế nào? Em có chút nhìn không hiểu……” Cổ Lê chính là cha của Chân Hàm, ngoại trừ cái này, bọn họ còn xoắn xuýt những cái gì?

    Yến Tuy nghe vậy nhu nhu tóc Mạnh Đình, lại quay đầu lại nhìn về phía Cổ Lê.

    “Thân phận của ông tôi sẽ tiếp tục hoàn thiện, chờ hai ngày tôi tiếp tục cho ông tư liệu.”

    Thân phận của Cổ Lê khá thần bí, địa vị trên quốc tế lại hết sức nhạy cảm, anh không thể để cho gã dính Lýu đến Yến Mạn Gia hoặc là Chân Hàm, cho nên phải sớm đề phòng.

    “Chỗ ở của ông tôi sẽ để bác Tiêu tiếp tục an bài.” Vốn anh tính toán để Cổ Lê trực tiếp ở trong nhà, gần bên quan sát chiếu cố Hà Việt, nhưng hiện tại không khí lúng túng như vậy, gã ở chỗ này, Chân Hàm và Yến Mạn Gia trước tiên chịu không được.

    “Không cần, để ông ấy ở đây, em và bà ấy trở lại biệt thự ven biển ở.” Chân Hàm quét Cổ Lê một cái, nhàn nhạt nói.

    “Vậy con rất bất tiện a,” Yến Mạn Gia nghe vậy trước tiên không nguyện ý, Chân Hàm đi làm trở về trên đường liền phải tốn 3-4 tiếng, là rất không tiện, nhưng hết lần này tới lần khác nó lại không yên lòng bà ở một mình.

    “Còn có, nơi này là nhà chúng ta, tại sao chúng ta nhường gã a.” Yến Mạn Gia ngữ khí vẫn như cũ táo bạo, chân bà trên mặt đất giẫm mạnh một cái.

    “Cùng ở!”

    Yến Mạn Gia dứt lời, bà đứng lên, nhìn về phía Cổ Lê, “Anh đi ra cho tôi.”

    Tư thế này của bà nhìn giống như là muốn một mình chống lại Cổ Lê, nhưng bà đúng là có chuyện muốn xác định với gã.

    Ánh mắt Chân Hàm nhìn Yến Mạn Gia giống như nhìn một đứa cực ngốc vậy, nhưng không phải như vậy, y che chở bà, bản thân bà còn dâng tới cửa, Chân Hàm hất đầu đi, thật là bị Yến Mạn Gia chọc tới không nhẹ.

    Bà và Cổ Lê đi tới trên chỗ trống bãi cỏ nói chuyện, Chân Hàm ôm cánh tay đúng bên cửa sổ nhìn, sắc mặt đen trầm, có chút đáng sợ.

    “Em họ sao thế?”

    Mạnh Đình nhìn không được lại hỏi Yến Tuy một câu, cậu vẫn là nhìn không hiểu Chân Hàm tại sao tức giận.

    “Không cần để ý tới bọn họ, buổi chiều em muốn làm gì, anh bồi em.”

    Yến Tuy nói nhẹ nhàng ôm trụ eo Mạnh Đình, kéo lực chú ý của cậu về tới trên người anh.

    Mạnh Đình nghe vậy lại nhích lại gần trên người Yến Tuy, “Anh bồi em em liền tốt rồi, em hình như không muốn làm chuyện gì.”

    Cậu kỳ thực liền muốn cùng Yến Tuy ở như vậy, anh ôm ôm em, em ôm ôm anh, không nhất định phải làm cái gì mới được.

    “Còn anh, anh có chuyện muốn làm không?” Mạnh Đình hỏi hướng Yến Tuy, mắt liếc về phía cửa sổ, sau đó hôn lên mặt Yến Tuy, “Em cũng có thể bồi anh.”

    Yến Tuy cọ cọ má Mạnh Đình, “Vậy em bồi anh ngủ trưa đi.”

    Mấy ngày nay sự tình quá nhiều, thật sự đi ra ngoài chơi, Mạnh Đình đoán chừng cũng không có gì hăng hái, cùng nhau ngủ trưa, đơn điệu một chút, nhưng đối với thân thể tốt. Yến Tuy rất đồng ý câu cô Vương buổi sáng nói Mạnh Đình gầy kia.

    “Được.” Mạnh Đình không do dự liền đáp ứng, cậu mặt mày cong cong, lại kéo cổ Yến Tuy xuống, ở trên môi anh mổ hôn, sau đó lại động tác cẩn thận buông ra.

    Bất quá Chân Hàm thật đúng là không có tâm tư gì chú ý bên này, y nhìn Yến Mạn Gia và Cổ Lê, thần sắc khá quỷ dị, nhìn hai người quay đầu lại đi về phía phòng khách, y hừ một tiếng, trực tiếp đi lên lầu.

    Cổ Lê tới không đến mức đối với tâm tình Chân Hàm có ảnh hưởng quá lớn, nhưng cũng sẽ không hoàn toàn không có ảnh hưởng, một khuôn mặt giống như vậy, nhìn đều cảm thấy khó chịu a.

    Yến Mạn Gia tìm Cổ Lê nói chuyện, kỳ thực vẫn là vì Chân Hàm, bà đã là người mẹ không đạt tiêu chuẩn, không muốn Cổ Lê tới quấy rầy kế hoạch nhân sinh của Chân Hàm, Chân Hàm nhà bà rất tốt, ngoại trừ tính cách biệt nữu chút, những cái khác đều rất tốt.

    “Cô yên tâm, tôi sẽ không làm chuyện dư thừa khiến người chán ghét.”

    Cổ Lê đối với đứa con đột nhiên chui ra cũng cảm thấy không biết làm thế nào, gã cũng cần một chút thời gian để sửa sang lại suy nghĩ của mình, nhưng rất xác định một điểm là, gã sẽ không cưỡng ép Chân Hàm và Yến Mạn Gia cái gì, nguyên nhân rất đơn giản, gã không có tư cách.

    Mặc dù Chân Hàm là con trai gã, gã cũng không có tư cách, gã không biết tồn tại của y, chưa từng quan tâm tới trưởng thành của y, trước đó gã không có chút trả giá nào, như thế nào sẽ có mặt mũi mở miệng như vậy.

    “Chân Hàm là con trai cô, điểm này vĩnh viễn sẽ không thay đổi.”

    Yến Mạn Gia nghe vậy cuối cùng yên tâm xuống, “Anh biết là tốt rồi……”

    Bà suy nghĩ một chút lại nói, “Hàm Hàm nhà tôi tính tình không được tốt, anh đừng chọc nó tức giận, bằng không tôi cũng giáo huấn anh.”

    “Được,” Cổ Lê đáp lời, trong mắt lướt qua chút tiếu ý.

    Bọn họ trở lại phòng khách đã không thấy Chân Hàm, Yến Mạn Gia hỏi Yến Tuy một câu, liền cũng không tiếp tục nói cái khác nữa, vai bà từ từ sụp xuống, ngày sau đó bà nhìn về phía Mạnh Đình, “Đình Đình bảo bối, cháu nhất định phải nói với Chân Hàm nhiều lời tốt về cô.”

    Quan hệ của bọn họ trong khoảng thời gian này rất không dễ dàng, bà thật sự không muốn bởi vì Cổ Lê tới lại bị đánh trở lại nguyên hình.

    Yến Mạn Gia ủy khuất tới mạc danh, nhưng lại cũng không cách nào trách Cổ Lê, gã là Yến Tuy tìm đến, đến Yến gia là xem bệnh cho Hà Việt.

    Mạnh Đình chớp chớp mắt đối với lời này lại khá nghi ngờ, “Lời tốt? Cháu sẽ không nói lời tốt nha……”

    Cậu nhìn bộ dáng Yến Mạn Gia rất đáng thương, cậu suy nghĩ một chút nói, “Em họ rất hiểu chuyện, cô cho cậu ấy chút thời gian, cậu ấy sẽ nghĩ thông.”

    Ở Mạnh Đình nhìn tới, Chân Hàm tuyệt đối hiểu chuyện hơn Yến Mạn Gia, cậu nhịn không được lại dặn dò một câu, “Cô phải ngoan ngoãn.”

    “Được,” Yến Mạn Gia dở khóc dở cười mà trả lời lời này, khuôn mặt già đỏ bừng, hiện tại trong nhà ngay cả Mạnh Đình cũng có thể nói lời như vậy với bà, thật sự bà không ngoan như vậy sao!

    Ăn cơm trưa, bàn dài của Yến gia cuối cùng cũng chân chính phát huy được công dụng rồi, bao gồm Cổ Lê ở bên trong tổng cộng 7 người đầy một bàn, không khí ăn cơm ít nhiều vẫn còn có chút lúng túng, nhưng mọi người đều đang nỗ lực thích ứng, không nói câu gì, vùi đầu ăn.

    Mạnh Đình không bị ảnh hưởng, cũng không nỡ để Yến Tuy chịu ảnh hưởng, cậu tự mình ăn, đồng thời không ngừng gắp thức ăn cho Yến Tuy, sau đó dặn dò anh nhất định phải ăn no.

    Rất nhiều ánh mắt nhìn tới đây, Mạnh Đình cuối cùng chú ý tới một lần, cậu nuốt thức ăn trong miệng xuống, mới mở miệng nói chuyện.

    “Yến Tuy rất cực khổ, cho nên nhất định phải ăn no mới được……” Nếu không, cậu sẽ đau lòng.

    Câu nói còn lại kia không nói ra, nhưng cùng nói ra cũng không khác biệt lắm, Mạnh Đình chưa bao giờ biết che giấu tình ý của mình đối với Yến Tuy.

    Về phần những người khác Mạnh Đình tự cảm thấy quản không được, cũng không có ý định muốn quản, chỉ cần Yến Tuy của cậu không bị đói bụng là được rồi.

    Yến Tuy nghe vậy gắp lên món ăn Mạnh Đình thích đặt vào trong bát cậu, “Em cũng ăn đi, anh sẽ ăn no.”

    “Được,” Mạnh Đình cho Yến Tuy một ánh mắt khen ngợi, sau đó cao hứng mà tiếp tục ăn cơm, Yến Tuy nhà cậu chính là ngoan, chính là bớt lo a.

    Sau khi ăn trưa xong, Mạnh Đình cùng Yến Tuy tản bộ một lát, trở lại trên lầu ngủ trưa, ngủ thẳng tới gần 3h hai người mới xuống.

    Mạnh Đình ngủ tới có chút mơ hồ, lại cùng Đại Hoàng Mao Cầu tới bãi cỏ chơi một lát, cậu liền hoàn toàn có tinh thần.

    Yến Tuy gọi Mạnh Đình trở lại ăn điểm tâm ngọt, cậu mang theo hai thú cưng cũng hoạt bát trở lại, được Yến Tuy dắt đi rửa sạch tay, sau đó ngồi ở một bên ghế salon, được Yến Tuy đút ăn.

    “Yến Tuy là sợ cháu cọ dính, cho nên mới đút cháu nha.”

    Mạnh Đình không giải thích còn tốt, một khi giải thích, trần nhà vô tội bị rất nhiều ánh mắt khinh bỉ.

    Bất quá chỉ có Yến Vũ Hà Việt Yến Mạn Gia ngồi ở trên ghế sa lon, Chân Hàm Cổ Lê còn có bác sĩ tư nhân của Yến trạch Lý Dập, bọn họ đang chỉnh Lý phòng giải phẫu trong tầng hầm, các loại thiết bị cần kiểm tra và điều chỉnh, chân Hà Việt không phải một lần giải phẫu liền có thể hoàn toàn tốt.

    Kỳ trị liệu của y liền phải thời gian gần 1 năm, thời kì hồi phục coi như lý tưởng cũng phải thời gian 1-2 năm.

    Phòng giải phẫu rất nhanh liền có thể chuẩn bị cho tốt, nhưng phương án trị liệu còn phải nghiên cứu thêm, Chân Hàm và Lý Dập cũng không phải người kiến thức hạn hẹp gì, coi như vốn không biết, mấy tiếng chung đụng này cũng có thể nhìn một chút rồi.

    Lý Dập dựa theo yêu cầu của Cổ Lê trở về chuẩn bị thuốc men và dụng cụ, Cổ Lê và Chân Hàm vẫn ở trong phòng giải phẫu, Cổ Lê mở miệng.

    “Tại sao làm bác sĩ thú y?”

    Gã cảm giác được, kiến thức lý thuyết y học của Chân Hàm khá chắc chắn, bằng nhãn lực của gã, nhìn tay Chân Hàm vài lần, liền có thể xác định năng lực động thủ của y không tệ, nhưng gã lại từ chỗ Yến Mạn Gia biết, Chân Hàm mở một bệnh viện thú cưng.

    “Ông kỳ thị bác sĩ thú y?”

    Chân Hàm chịu tới trợ thủ cho Cổ Lê, nhưng lại dọa Yến Mạn Gia sợ hết hồn, bà đã cảnh cáo nhìn Cổ Lê mấy lần, lại chỉ nhận được mấy nụ cười không rõ ý tứ hàm xúc.

    “Đương nhiên không, chỉ là tay của cậu rất thích hợp ngoại khoa,” Cổ Lê làm bác sĩ đương nhiên không có cái gì kỳ thị cả, chỉ là gã nhìn ra được đất dụng võ chân chính cho thiên phú của Chân Hàm, không muốn thiên phú của y bị mai một.

    Nhưng Chân Hàm lắc lắc đầu, “Tôi cảm thấy tôi thích hợp làm bác sĩ thú y. Phần ngoại khoa nội khoa cái gì, đương nhiên toàn bộ đều có hứng thú nghiên cứu.”

    Lý do Chân Hàm muốn làm bác sĩ thú y chính là đơn giản như vậy, y đối với y học rất có hứng thú, vẫn không dừng lại ở một phương diện hứng thú, nhưng về y học nhân thể phân loại quá nhiều, y cảm thấy hạn chế hứng thú của y, y liền học thú y, sau đó tiếp tục tự mình bổ sung kiến thức mọi mặt.

    Cổ Lê hiếm thấy không có lời nào, nhưng cũng không nói thêm nữa, có lẽ chữa bệnh cho động vật thật sự so với cho người khả quan hơn, ít nhất không phiền toái nhiều như gã.

    Cổ Lê mở miệng hỏi Chân Hàm vấn đề, Chân Hàm tự nhìn cũng sẽ không bỏ qua gã, “Tại sao bị đuổi giết? Nữ nhân? Tài phú?”

    Cổ Lê nghe vậy chân mày nhấc lên bất đắc dĩ lắc lắc đầu, “Không phải.”

    “Là tín ngưỡng.”

    Chân Hàm nghe vậy trong lòng không có lời gì nữa, nhưng mới nhớ tới, Cổ Lê sinh ra ở khu Trung Đông phức tạp như vậy.

    “Tôi đại khái là phản đồ của tín ngưỡng bác sĩ, bởi vì có người chết trước mặt tôi, tôi cũng sẽ không chữa cho hắn.” Cái loại chuyện cứu binh sĩ địch này, Cổ Lê là tuyệt đối không thể nào làm, “Tôi không có tín ngưỡng.”

    Cổ Lê lúc nói lời này, cảm giác cả người rất không giống nhau, từng trải của gã chỉ sợ Chân Hàm không cách nào tưởng tượng.

    Chân Hàm không có trả lời, y cúi đầu tiếp tục vận hành thử một máy móc, nhưng y sẽ không nói với Cổ Lê, y thời thực tập sinh làm bác sĩ sùng bái nhất chính là gã. Về phần biện luận của gã có chính đáng hay không, trong trường học cũng không biết mở qua mấy trận.

    Y sủng bái chỉ là y thuật của gã, cũng vẫn luôn cảm thấy mấy biện luận kia khá nhàm chán, nhưng vào giờ khắc này, trong lòng y đột nhiên chấn động một cái, lại bởi vì hai chữ “Tín ngưỡng” trong miệng Cổ Lê.

    Cổ Lê nhìn Chân Hàm nhịn không được cười cười, lúc bừng tỉnh, gã cũng mới cảm giác gã cười.

    Nhưng gã đang cười cái gì đây? Là cao hứng đi, cao hứng khá đơn giản.

    Bọn họ tiếp tục ở trong phòng giải phẫu bận rộn, lúc gần 6h Yến Mạn Gia xuống gọi, bọn họ mới trở lại.

    Mắt Yến Mạn Gia nhìn tới đây Chân Hàm cũng biết bà đang suy nghĩ gì, “Lo lắng vớ vẩn gì, không biết có một từ gọi là học mót sao?” Y là người giúp người toi công sao?

    Yến Mạn Gia quả nhiên được an ủi, bà rất là đồng ý gật đầu, “Hàm Hàm thật thông minh.”

    Cổ Lê đem đối thoại hai mẹ con nghe tới nhất thanh nhị sở, im lặng mà lắc lắc đầu, nhưng không mở miệng tới gia nhập trong đối thoại của bọn họ, gã muốn, nhưng vẫn chưa phải lúc a.

    Chương 70

    Yến Tuy và Yến Vũ muốn đem bác sĩ Bart tới nước Hạ, ít nhất cũng phải mất khoảng một tháng, nhưng thời gian càng nhanh, càng bảo đảm tỷ lệ thành công của giải phẫu. Trước ca giải phẫu của Hà Việt việc hộ lý tiếp tục tiến hành, tất cả những cái khác cũng đều phải thật hoàn hảo.

    Phòng của Cổ Lê được an bài ở lầu hai của một toà nhà độc lập nằm bên trái chủ trạch, bên này vốn là để vài thứ linh tinh, nhưng thu dọn ra vẫn như cũ là một chỗ ở không tệ.

    Trong nhà vào khoảng thời gian ngắn này nhiều ra rất nhiều người, ban đầu chung sống bất tiện là khó tránh khỏi, Yến Tuy vốn khá lo lắng Mạnh Đình sẽ không thích ứng, cuối cùng phát hiện cậu ngược lại là người thích ứng nhất. Bản thân anh không sao cả, như vậy chỉ cần mọi người tiếp tục thích ứng.

    Mà những người khác cũng đều tự giác không đi tới khu vực lầu hai nhiều, đó là không gian riêng tư dành cho phu phu Yến Tuy Mạnh Đình.

    Yến Vũ và Hà Việt ở nơi khác cũng không phải không được, nhưng còn có rất nhiều chuyện không có biết rõ, trong Yến trạch ngược lại là địa phương an toàn nhất thích hợp nhất, hơn nữa Yến Tuy cũng đồng ý nơi này là nhà của Yến Vũ và Yến Mạn Gia, bọn họ có tư cách ở.

    Những ngày này Hà Uyển bên kia vẫn như cũ không có động tĩnh, Lý Nhất Phỉ lại bị mời đến trong cục cảnh sát, mặc dù rất nhanh lại được nộp tiền bảo lãnh ra ngoài, nhưng một phen hành hạ này, bà ta tựa hồ bệnh tới càng nghiêm trọng, nhưng Yến Tuy vẫn như cũ tin rằng phần nhiều là bà ta giả bệnh.

    Mạnh lão gia tử bên kia điện thoại rất nhiều lần cho Vương Phong, muốn cùng Yến Tuy hiệp thương, âm thầm giải quyết, Yến Tuy trực tiếp để cho Vương Phong rõ ràng cự tuyệt, trừ phi Lý Nhất Phỉ này mang bệnh thật sự chết rồi, hoặc là điên rồi, bằng không nhà lao này, bà ta là khẳng định ngồi rồi.

    Sáng hôm sau, Yến Tuy đưa Mạnh Đình đến phòng thí nghiệm, anh mới tiếp tục đến công ty. Yến Vũ và Hà Việt vẫn như cũ ở nhà, Chân Hàm tới bệnh viện thú cưng nửa ngày, buổi chiều vẫn như cũ trở lại hỗ trợ cho Cổ Lê. Về phần Yến Mạn Gia phần lớn thời gian vẫn là nhốt mình trong phòng vẽ tranh của bà, vách tường vốn trống trơn vẫn như cũ treo không ít tranh vẽ xong.

    Có lẽ người đang làm chuyện mình thích đều sẽ hết sức chuyên chú, Yến Mạn Gia cũng là như thế, tô tô vẽ vẽ, nhìn một bộ tác phẩm thành hình, bà cảm thấy cuộc sống như vậy cũng rất không tệ.

    Bất quá chiều hôm đó, có một chuyện kỳ lạ khiến Yến Mạn Gia khá im lặng, bên tổ chức bà cầm đi dự thi đột nhiên có người gọi điện thoại cho bà, nói có một giám khảo muốn mua tác phẩm kia của bà với giá cao, giá cả thật ra đúng là không thấp, nhưng Yến Mạn Gia sau có thế thiếu chút tiền này, đây là giải thưởng bà muốn cầm sau đó tặng cho bảo bối Mạnh Đình nhà bà nha.

    Yến Mạn Gia không nói hai lời trực tiếp cự tuyệt, người bên kia đoán chừng cũng cảm thấy chuyện này mạc danh kỳ diệu, không có khuyên nhiều, liền nói sẽ đem ý tứ Yến Mạn Gia truyền đạt qua. Cuộc điện thoại này cứ như vậy kết thúc.

    Yến Mạn Gia không có lời nào để nói, liền cũng tiếp tục làm chuyện của mình.

    Mạnh Đình ở phòng thí nghiệm vẫn như cũ chuyên chú, Yến Minh Á gọi điện thoại, bảo Mạnh Đình tự mình điều ra khoảng 10 bình Mạn Vi và Lam Băng, y phái người tới lấy, đây đối với Mạnh Đình mà nói cũng không phải việc khó gì, cậu mỗi ngày đều cần luyện tập điều hương, chỉ bất quá luyện nhiều hơn mấy bình mà thôi.

    Yến Minh Á bên kia rất nhanh liền cầm được thành phẩm rồi, phía trước y là bậc thầy phẩm hương mà y mấy ngày qua chạy tới Bắc thành lại chạy ra nước ngoài, thật vất vả mời tới, bọn họ đối với Lam Băng và Mạn Vi là đánh giá gì, căn bản sẽ giám định giá trị thị trường tương lai của nó.

    “Không giống, không giống……”

    “Không giống cái gì?” Yến Minh Á cấp bách hỏi tới một câu, Mạnh Đình điều hương cũng là dựa theo phương pháp phối chế này mà, như thế nào sẽ không giống?

    Vẫn như trước không ai trả lời ngay vấn đề của Yến Minh Á, bọn họ 5 bậc thầy phẩm hương trao đổi một phen, cuối cùng do đại sư Phương Cẩm Vinh của Hải thành cho Yến Minh Á đáp án, “Mấy cái này mặc dù không tồi, nhưng vẫn là không bằng bcái này.”

    “Cái này tất nhiên là ra từ tay bậc thầy điều hương, cậu nếu xem như một loại nước hoa thông thường bán ra, vậy có thể liền lỗ lớn.”

    Phương Cẩm Vinh là bậc thầy phẩm hương, đồng thời hắn cũng là cao thủ điều hương, nhưng giờ phút này hắn đối với 10 lọ nước hoa Yến Minh Á cho người mang tới kia lại có chút kính sợ, hắn nhìn về phía Yến Minh Á, “Nếu như có thể, có thể vì bọn tôi tiến cử một phen hay không?”

    Cái này Yến Minh Á cũng không thể quyết định, nhưng thái độ của mấy người này khá thành khẩn, y suy tính một lát mới nói, “Tôi cần hỏi anh ấy một câu.”

    “Hẳn vậy, hẳn vậy.”

    Đề tài này lược qua, bọn họ tiếp tục thảo luận, nhưng chuyện nước hoa đưa ra thị trường đã nâng lên thành chương trình hội nghị rồi, đại khái cuối tháng liền trước tiên tung ra một ít.

    Năm bậc thầy phẩm hương kia rời đi, Yến Minh Á nhìn nước hoa Mạnh Đình đích thân điều chế, đột nhiên vỗ đùi nghĩ tới chủ ý tuyệt hảo.

    “Thím nhỏ sau này thím điều hương sẽ sử dụng lọ mà cháu sẽ đặc biệt đặt làm, trên lọ cần thiết kế một chữ, liền dùng “Đình” trong tên thím, thím cảm thấy thế nào?” Chuyện Mạnh Đình và Mạnh gia thoát khỏi quan hệ, Yến Minh Á ắt phải biết, tiếp tục dùng chữ Mạnh khẳng định không thích hợp.

    “Cháu quyết định là được rồi.” Mạnh Đình một bên trả lời điện thoại Yến Minh Á, cậu một bên còn đang điều hương.

    Mấy trợ thủ bên người cậu, vẫn như cũ dùng loại ánh mắt ngưỡng mộ đầy hi vọng này nhìn Mạnh Đình, ở trong phòng thí nghiệm càng lâu, lại càng giật mình với trình độ thiên phú và thuần thục của Mạnh Đình, giống như cậu từ trong bụng mẹ đã bắt đầu điều hương vậy, thật sự quá không khoa học rồi.

    “Được,”Yến Minh Á đáp lời, đang muốn cúp điện thoại, đột nhiên nhớ tới yêu cầu của đám người Phương Cẩm Vinh, “Có mấy đại sư muốn gặp thím, thím muốn gặp không?”

    Mạnh Đình ngược lại còn thật sự do dự, cậu nhìn nước hoa trên tay một chút, sau đó cự tuyệt, “Ta rất bận, trong khoảng thời gian này không rảnh gặp những người khác.”

    Mạnh Đình quả thật cảm giác mình bận rộn, mỗi ngày phòng thí nghiệm điều hương liền phải tốn rất nhiều tinh lực và thời gian của cậu, còn dư lại cậu chỉ muốn lưu lại cho Yến Tuy.

    “Có trở ngại sao?”

    “Không có, không có.” Yến Minh Á vội vàng nói, y cũng không dám miễn cưỡng Mạnh Đình cái gì.

    Hơn nữa y tiếp tục suy nghĩ cũng cảm thấy không tốt, Mạnh Đình thật sự quá trẻ tuổi, cùng bộ dáng bậc thầy theo đám người dự đoán tuyệt đối có khác biệt rất lớn, còn không bằng tiếp tục tích góp danh khí vài năm, sau đó tiếp tục nhìn, tới lúc đó cũng sẽ không có nhiều chất vấn không cần thiết.

    “Thím nhỏ thím bận rộn đi, cháu cúp đây.”

    “Ừ.” Mạnh Đình đáp lại, trên điện thoại ấn một cái, cậu liền tiếp tục làm việc.

    Động tác của Yến Minh Á rất nhanh, cũng rất hiểu một chút doanh tiêu, y trước tiên dùng nước hoa tài trợ một vài minh tinh, rất nhanh liền nhận được yêu thích của bọn họ, lại tham gia một vài yến hội của Hải thành, đem nước hoa làm lễ vật tặng ra.

    Ngắn ngủi thời gian một tuần, nước hoa còn chưa đưa ra thị trường, độ nổi tiếng giống như một trận gió truyền khắp giới thượng lưu Hải thành.

    Hiệu quả mà Yến Minh Á muốn tạo ra trước mắt đã đạt được, nhưng hai ngày tiếp, tin tức Mạn Vi và Lam Băng tham gia cuộc thi phẩm hương quốc tế lần lượt đoạt giải truyền về, thậm chí Phương Cẩm Vinh đại sư trong nghề này cũng công khai tỏ vẻ yêu thích với nó.

    Trong lời nói còn đề một vị bậc thầy điều hương danh bất kinh truyền (*), nhưng dựa vào hai lọ nước hoa này, cậu tiếp tục nổi tiếng cũng khó tránh khỏi.

    ((*) tên tuổi không lưu trong sử sách)

    Ngày 27 tháng 10 là ngày nước hoa đưa ra thị trường, nhưng ngày này còn là ngày Mạnh Đình trở lại trường học thi giữa kỳ.

    Truyền thông tới rất nhiều, nhưng cuối cùng người mà đại sư khiến Phương Cẩm Vinh khen ngợi rất nhiều kia cũng không xuất hiện, nhưng lễ tuyên bố vẫn như cũ không khiến người thất vọng, ngoại trừ lọ màu hồng Mạn Vi và lọ màu lam Lam Băng, còn có lọ kim trang (*) đặc biệt, đó là hàng limited xuất ra từ tay bậc thầy điều hương.

    ((*) trang trí vàng hoặc là dát vàng)

    Hiện trường bán ra 10 lọ, các quầy chuyên doanh tối đa cũng chỉ có 10 lọ, trên mạng nhiều hơn chút cũng mới có thể có 50 lọ, mấy lọ nước hoa Mạnh Đình tháng này bình thường luyện tay một lọ cũng không còn.

    Lọ kim trang giá trị so với lọ hồng lọ màu lam đắt hơn gần 10 lần, nhưng vẫn như cũ có tiền mà không mua được, trên mạng không tới 3 phút đã bị tranh cướp bán hết sạch, trên giá các quầy chuyên doanh ở thương trường lớn hiện trường và sau đó cũng trong buổi sáng toàn bộ bị tranh giành bán hết sạch.

    Rất nhiều người đều rất tò mò nước hoa này đến tột cùng có đáng giá giá trị này hay không, ít nhiều vài người cười trên nỗi đau của người khác, chờ người mua cảm thấy thiệt thòi, nhưng sự thật cùng bọn họ lường trước hoàn toàn ngược lại, rất nhiều điện thoại trực tiếp gọi tới bộ tiêu thụ của công ty, một đống người muốn đặt trước.

    “Thật sự rất thích, loại cảm giác không thể nói ra này, may là ta nhanh tay, ha ha ha……”

    Đây là tin tức trên mạng xã hội của một blogger makeup nổi tiếng phát ra, ngoại trừ cô nàng, những người khác cướp được cũng sôi nổi xuất hiện phát biểu cảm tưởng, nhưng phần lớn đều là hí hửng như vậy, rất nhiều người mua không nổi nước hoa lọ kim trang lọ màu tím đắt như vậy, nhưng giới bậc trung lọ màu hồng và lọ màu lam vẫn có thể mua nổi.

    Sau một lần thử, rất nhiều người cũng tỏ vẻ thích, đối với lọ kim trang tự nhiên càng thêm hâm mộ khát vọng.

    Hiệu quả lọ kim trang mang đến so với dự đoán của Yến Minh Á còn tốt hơn, trên mạng xào tới hừng hực, y lúc trước liều để cho nhà máy nước hoa sản xuất rất nhiều hàng dự trữ cũng phát huy công dụng, nước hoa của Mạnh Đình đưa ra thị trường lần đầu tiên coi như là thành công.

    Bất quá mấy thứ này giới hạn ở trên mạng và một vài tầng lớp thượng lúu, đối với học sinh cao trung đang đi học mà nói, cũng không ảnh hưởng, thậm chí trước đó một đoạn thời gian trên truyền thông huyên náo oanh oanh liệt liệt scandal Yến thị, đối với học sinh lớp 12 mà nói, biết cũng không tính là nhiều.

    Càng không ai đem Mạnh Đình kia cùng Mạnh Đình trong lớp 12-2 có cảm giác tồn tại cực yếu liên hệ tới.

    Cậu trở lại kỳ thi cũng cùng bạn học ban đầu phân ở trong lớp khác nhau, mọi người đầy đầu đều là văn chương hoặc là công thức, ngay cả cùng phòng thi có bạn học cùng lớp liền cũng không ai nhận ra Mạnh Đình là ai.

    Liên tục thi hai ngày, môn lý tổng hợp cuối cùng là tủ của Mạnh Đình, cậu xoạt xoạt mà làm bài thi, làm xong lại kiểm tra một lần, sau đó nộp bài thi, nhưng vẫn sớm hơn các bạn học khác gần nửa tiếng.

    Cậu là muốn ra ngoài sớm chút để tài xế dẫn cậu đi đón Yến Tuy, nhưng không nghĩ cậu vừa ra khỏi lớp học, liền khiến giáo viên chủ nhiệm Vương Thu Ngữ đi ngang qua gọi lại.

    Bọn họ lại tán gẫu nửa tiếng, chủ yếu là cô hỏi, Mạnh Đình trả lời, nhưng đợi cô để Mạnh Đình đi, những người khác liền cũng đều ra phòng thi.

    “Cô Vương tạm biệt!”

    Mạnh Đình nhẹ nhàng cúi chào một cái, đi ra phòng làm việc, thở ra một hơi, Vương Thu Ngữ cùng giáo viên lúc trước của cậu cũng không giống nhau lắm, cô thật sự quan tâm học tập và thân thể cậu, vấn đề hỏi nhiều chút, nhưng Mạnh Đình cũng cố gắng trả lời cô.

    Cậu tăng nhanh cước bộ đi về phía cổng trường, cậu không đón được Yến Tuy, hiện tại đoán chừng là Yến Tuy tới đón cậu, nghĩ như vậy trên mặt Mạnh Đình hiện lên chút mỉm cười, cước bộ cũng nhanh hơn hai phần.

    “Mạnh Đình!” Tiêu Mục đột nhiên nhìn sang, ánh mắt sáng lên, muốn làm kinh hỉ, nhưng ngay sau đó hắn liền đen mặt xuống. Mạnh Đình quay đầu lại nhìn hắn một cái, lại quay đi, trực tiếp đi. Đây là không nhận ra hắn ư, hay là đối với hắn xem thường a.

    Tiêu Mục trực tiếp chạy đuổi theo, Mạnh Đình ngược lại cũng muốn chạy, nhưng trước mặt cậu quá nhiều người, phía sau cũng một đống chen lên, cậu muốn chạy cũng chạy không được.

    “Mạnh Đình, cậu khỏi bệnh rồi sao? Tớ rất lo lắng cậu.”

    Tiêu Mục nhìn ra đề phòng của Mạnh Đình, cũng không tới quá gần, trên mặt hắn một lần nữa vung lên nụ cười, ngược lại một bộ dáng rất quen với Mạnh Đình.

    Mạnh Đình quay đầu lại lại nhìn hắn một cái, cau mày, “Cậu là ai? Tớ không nhận ra cậu.”

    Mạnh Đình rất xác định mình ở trường học không có bạn bè, cũng không có người quen biết gì cả.

    Biểu tình Tiêu Mục lại muốn rạn nứt, hắn cơ hồ nghiến răng nghiến lợi mà nói, “Tớ là bạn cùng bàn với cậu, tớ tên là Tiêu Mục.”

    Mạnh Đình thu hồi ánh mắt, sau đó nhẹ nhàng mà “Nha” một tiếng, lại tiếp tục đi ra mấy bước, cậu mới nói, “Xin lỗi, tớ vẫn là không nhớ ra.”

    Cậu hiện tại đầy đầu đều là Yến Tuy, căn bản không dùng tâm tư đi suy nghĩ cái gì, cũng không cảm thấy cái này rất cần thiết.

    Tiêu Mục dừng bước lại, không tiếp tục đi theo Mạnh Đình nữa, hắn cũng là nam nhân có tâm huyết, Mạnh Đình đều nói như vậy, hắn dù không cần mặt mũi cũng cùng cần làm như vậy, nhưng cái này cũng không biểu thị hắn bỏ qua.

    Hắn theo ra cổng trường, ngồi lên xe nhà mình, nhưng còn chưa rời đi, vẫn ở trong bãi đậu xe ngồi, ánh mắt nhìn về phía xe cộ qua lại, quả nhiên ở trước cửa sổ xe chợt lóe lên chính là Mạnh Đình cùng một nam nhân bộ dáng nói chuyện thân mật.

    Người kia Tiêu Mục cũng còn có chút ấn tượng, hình như là anh trai Mạnh Đình hay là ai đó.

    “Đi thôi.” Tiêu Mục nói xong với tài xế, hắn lại từ trong túi xách lấy điện thoại di động ra gọi một cú điện thoại.

    “Tam ca là em, hắn là Mạnh Đình anh nói không sai……” Tam ca này cũng là một đoạn thời gian trước hắn tới Hải thành, Tiêu Mục mới biết được, đã quan hệ rất xa rồi, lớn hơn hắn hai mươi mấy tuổi, nhưng bọn hắn coi như là cùng thế hệ. Bất quá cái này ở đại gia tộc cũng coi như thường gặp.

    Không chút nghi ngờ nào Tam ca trong miệng Tiêu Mục chính là Tiêu Tư……

    “Được, xe em đang theo, bất quá, anh muốn làm gì?”

    Bên kia cũng không có cho Tiêu Mục trả lời, nhưng hắn quả thật đối với Mạnh Đình rất lo lắng, hắn cũng muốn biết nhà cậu ở đâu, hoặc là cậu và nam nhân kia đi làm cái gì. Cậu có cảm giác, Mạnh Đình và nam nhân kia thân mật rất không bình thường, nhưng Mạnh Đình là người hắn coi trọng.

    Mạnh Đình lúc trước không có để ý qua Tiêu Mục, hiện tại liền vẫn là không có để ý, cậu nhìn thấy Yến Tuy, đầy tâm đầy đầu liền toàn là anh.

    “Ngày mai được nghỉ, em lại có thể bồi anh rồi.”

    Mạnh Đình nói, chân khoát lên đùi Yến Tuy, tay treo trên cổ Yến Tuy, thần sắc khá cao hứng.

    “Ừm,” Yến Tuy nghe vậy ở má Mạnh Đình nhu nhu, sau đó ôm người vào trong ngực.

    “Anh mang quần áo tới, em thay, chúng ta trực tiếp tới tham gia lễ chúc mừng.”

    Lễ chúc mừng này là lễ chúc mừng của công ty Mạnh Đình và Yến Minh Á, Mạnh Đình làm công thần lớn nhất tự nhiên phải tham gia. Bất quá cậu vẫn như cũ không lấy thân phận nhà điều hương thủ tịch tham gia, chỉ là lấy thân phận thím nhỏ của Yến Minh Á tới đây.

    Yến Tuy và Yến Minh Á đều cảm thấy Mạnh Đình có thể đứng ở trước mặt công chúng, nhưng hiện tại còn quá sớm, dù sao bão táp dư luận lúc trước mới yên xuống, quá sớm sẽ cho người một loại cảm giác lăng xê quá mức, nhưng nước hoa của Mạnh Đình cũng không cần như vậy.

    Yến Minh Á có thể thuận lợi như vậy, mấu chốt nhất vẫn là bởi vì nước hoa của Mạnh Đình phù hợp với mong chờ thưởng thức của đại chúng, thậm chí còn vượt qua.

    Địa điểm yến hội ở tổng bộ công ty Yến Minh Á thành lập, liền ở hai tầng thượng đối diện trung tâm thương mại lớn nhất Hải thành.

    Lúc bọn họ tới, yến hội đã bắt đầu một lát rồi, Yến Minh Á bị một đám người vây quanh vòng tròn, tiến lui có độ, không ngạo mạn cũng không quá nhún nhường, không khỏi làm người ta cảm thán hậu sinh khả úy, y mới 18 thôi.

    Nhưng bọn họ lại không biết bậc thầy điều hương được Phương Cẩm Vinh ngóng chờ kỳ thực cũng mới 18 tuổi.

    Yến Minh Á chú ý tới Yến Tuy và Mạnh Đình, lập tức đi tới nghênh đón, “Chú họ, thím nhỏ, hai người tới rồi.”

    Yến Tuy gật gật đầu, nhìn ra được Yến Minh Á rất cao hứng, nhưng anh vẫn là dặn dò một câu, “Uống ít một chút.”

    “Vâng,” Yến Minh Á nghe vậy thẳng tắp sống lưng, gật đầu lia lịa, y ở trước mặt Yến Tuy vẫn đều nghe lời như vậy.

    Ánh mắt Mạnh Đình ở đại sảnh quét một vòng, bạn bè của Yến Tuy bình thường thường xuyên tham gia yến hội không nhìn thấy quá nhiều, cậu hỏi về phía Yến Minh Á, “Chúng ta có kiếm được tiền không?”

    “Đương nhiên,” Yến Minh Á gật đầu một cái, ánh mắt nhìn Mạnh Đình không khác gì nhìn thấy cục vàng, nếu như Mạnh Đình không phải trưởng bối của y, không phải phu nhân của Yến Tuy, y đều sẽ muốn để cho Mạnh Đình duy trì không ngừng mà điều hương, nước hoa qua tay cậu gấp 10 lần nước hoa bình thường, nhưng vẫn chưa phải cực hạn.

    “Thím nhỏ chúng ta kiếm tiền gấp bội! Lần đầu tiên này tiêu thụ hết sạch, tiền chúng ta giai đoạn trước bỏ vào đều thu lại rồi! Tiếp theo đi bán bao nhiêu, chúng ta liền kiếm được bấy nhiêu!”

    Mạnh Đình vẫn chưa cách nào lí giải chênh lệch bên trong, cậu gật gật đầu, “Kiếm tiền là được rồi.”

    Vốn là đều cho rằng Mạnh Đình lược qua đề tài này, cậu lại tiếp tục dặn dò một câu với Yến Minh Á như vậy, đổi thành người khác còn tưởng rằng Mạnh Đình thật sự thiếu tiền đấy, “Số thẻ của ta cháu biết đi, tiền ta kiếm được cháu nhớ gửi cho ta……”

    “Được,” Yến Minh Á ngoại trừ lời này cũng trả lời không được cái khác.

    Nhưng y hôm nay quả thực cao hứng, trước dạ tiệc, y nhận được điện thoại của ông nội y Yến Tránh Bác, nội dung nói chuyện tự nhiên là khen ngợi y, thậm chí Yến Thư Á cũng gọi điện tới dò xét, nhưng đối với Yến Tránh Bác đều lựa chọn giữ lại, như thế nào có thể tiết lộ nhiều với hắn.

    Hạng mục này không liên quan tới Yến thị, đối với Yến Tránh Bác y cũng không cần thiết nói rõ ngọn ngành, chỉ cần đến thời hạn cho một thành tích hài lòng là được.

    Cái gì là thành tích, tiền là được!

    Còn có thời gian hơn một năm, y tin vào kỳ tích y và Mạnh Đình sáng lập, là Yến Thư Á phí lực như thế nào cũng không vượt qua được. Vừa nghĩ như vậy, y phát hiện y đối với Yến Thư Á đối với Yến thị kỳ thực cũng không có để ý như vậy.

    Y có thể sáng lập ra vương quốc thương nghiệp của mình, một Yến thị nước F đối với y mà nói chỉ là dệt hoa trên gấm mà tôi. Y tới trước mắt mới hiểu được một phen ý tứ lời Yến Tuy ở nước F nói với y.

    Yến Minh Á vẫn là rất bận rộn, sau khi chào hỏi với Yến Tuy và Mạnh Đình, y lại đi gặp mặt những người khác.

    Yến Tuy vẫn như cũ mang theo Mạnh Đình ăn ăn uống uống, thời gian không sai biệt lắm, anh liền dẫn người đi ra ngoài.

    “Chúng ta về nhà sớm chút, em hôm nay hẳn là mệt mỏi rồi,” Yến Tuy nhu nhu tóc Mạnh Đình, nhìn Mạnh Đình còn thật sự có chút đau lòng. Mấy hôm trước Mạnh Đình không chỉ phải tới phòng thí nghiệm, về tới nhà còn phải học tập chuẩn bị thi giữa kỳ, có mấy lần trực tiếp nằm nhoài trên bài thi ngủ thiếp đi.

    Mạnh Đình gật đầu một cái, thuận theo mà được Yến Tuy dắt ra đại sảnh yến hội, bọn họ đi vào trong thang máy, cậu dán vào bên người Yến Tuy, cậu hẳn là muốn hôn Yến Tuy một chút, nhưng cửa thang máy đột nhiên mở ra, động tác của Mạnh Đình cứng đờ, sau đó đứng thẳng, cậu quét Yến Tuy một cái, giống như đang nói em lát nữa lại hôn anh.

    Đi vào trong thang máy có hai người, một người là nam nhân đeo mũ khẩu trang, nhìn giống như là quét dọn vệ sinh, còn có một phụ nữ có thai mặc trang phục công sở nhưng ưỡn bụng, nam nhân đi tới liền đi vào trong góc, ngược lại phụ nữ có thai còn cười cười với Mạnh Đình Yến Tuy.

    Yến Minh Á chỉ thuê hai tầng trên cùng cao ốc này, những tầng khác còn có những công ty khác, thang máy này tiếp tục người tiến vào một chút cũng không kỳ quái. Nhưng Yến Tuy vẫn là cảnh giác một chút, ánh mắt anh quét về phía nam nhân đeo khẩu trang kia, kéo Mạnh Đình về bên người.

    Nhưng ngay lúc này, nam nhân kia ngước mắt nhìn thoáng qua, ngay sau đó trong tay áo hắn rơi xuống một con dao nhỏ, đâm về phía Mạnh Đình.

    Yến Tuy mạnh mẽ kéo Mạnh Đình ra sau, tiếp đó một cước hung hăng đạp vào bụng nam nhân kia, lại một cước dẫm lên cổ tay hắn, đá dao găm tới góc.

    Mạnh Đình bị kéo tới đụng vào trên vách tường thang máy, cậu có chút chấn kinh, nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại, không gian trong thang máy quá nhỏ, cậu tiếp tục tiến lên chỉ sẽ thêm phiền cho Yến Tuy.

    “A a!” Phụ nữ có thai kia hét lên một tiếng, tựa hồ bị dọa tới, cả người trực tiếp nằm trên mặt đất, Mạnh Đình theo bản năng muốn đỡ lấy cô, nhưng ngay sau đó trên tay cô ta cũng trượt ra một con dao gọt trái cây.

    Yến Tuy chế trụ nam nhân kia, nhưng ánh mắt anh thông qua gương bên thang máy, có thể rõ ràng mà nhìn thấy phụ nữ kia ra tay với Mạnh Đình, anh theo bản năng lại muốn một cước đá văng cô ta, nhưng Mạnh Đình đột nhiên xoay người đỡ một cước kia của Yến Tuy, đồng thời bên eo cậu cũng bị phụ nữ có thai kia đâm một dao.

    “Mạnh Đình!” Chân Yến Tuy thu lại, tiếp tục đá ngất nam nhân trên mặt đất, lại đỡ lấy Mạnh Đình, thần sắc vừa khiếp sợ lại không giải thích được.

    “Đừng đá bụng, trong bụng là bảo bảo thật sự……” Mạnh Đình nói cũng không tiếp tục đụng vào phụ nữ có thai kia nữa, cậu thử rút dao găm ra, lại phát hiện đâm tới rất sâu, cậu không tiếp tục làm bừa nữa, tùy ý Yến Tuy ôm lấy cậu.

    Yến Tuy đỡ lấy Mạnh Đình, nhìn phụ nữ có thai kia thần sắc âm ngoan u ám, nhưng không tiếp tục động thủ nữa.

    Mà cô ta ôm bụng ngồi liệt trên mặt đất, thật sự khóc rống chảy nước mắt, có lẽ là cảm thấy hành động thất bại, tương lai tăm tối, lại có lẽ là bị lời của Mạnh Đình xúc động, nhưng vô luận là cái gì, Yến Tuy và Mạnh Đình cũng không tiếp tục để ý cô ta.

    “Không phải sợ, em không sao,” Mạnh Đình dựa vào Yến Tuy, cũng không biết nói gì để an ủi anh, nhưng máu bên eo cậu đã thấm ướt áo ngoài, trên áo khoác màu trắng hết sức chói mắt.

    “Đinh” một tiếng, thang máy tới cuối, Yến Tuy vừa nãy trong lúc hoảng loạn ấn ra tín hiệu cảnh báo, Triệu Binh đã dẫn người chạy tới.

    “Nơi này giao cho các ngươi,” Yến Tuy dứt lời, trực tiếp bế Mạnh Đình lên, bọn họ không trực tiếp đi tới bệnh viện, phòng giải phẫu vốn chuẩn bị cho Hà Việt, hiện tại người trước tiên thử công dụng lại là Mạnh Đình.

    Từ công ty nước hoa tới Yến trạch Yến Tuy chỉ lái xe 20 phút, một đường vượt đèn đỏ về tới nhà.

    Xe dừng lại ở cửa, Cổ Lê và Chân Hàm đã đẩy giường mổ mang theo bánh xe đang chờ.

    Một đường này, Mạnh Đình bị thương không dám động nhiều, cậu tự giác làm sai cũng có chút không dám nói chuyện với Yến Tuy, nhưng một lần nữa được Yến Tuy ôm lấy, tay cậu liền vững vàng túm lấy quần áo anh.

    “Anh bồi em sao?”

    Mạnh Đình không nhìn thấy mình, tự nhiên cũng không biết sắc mặt cậu giờ phút này có bao hỏng bét, loại hỏng bét khiến người ta sợ.

    “Anh bồi em.” Yến Tuy đặt Mạnh Đình trên giường giải phẫu, rất khẳng định mà nói.

    Đám Yến Vũ Hà Việt Yến Mạn Gia bị kinh động, nhưng vết thương của Mạnh Đình trước tiên phải ổn định lại, bọn họ mới có thể hỏi tới cái khác, thậm chí bọn họ cũng không dám đi khuyên Yến Tuy một câu, sắc mặt anh nhìn so với Mạnh Đình còn muốn khiến người lo lắng hơn.

    Mạnh Đình được đẩy tới trong phòng giải phẫu, Yến Tuy cũng đi vào theo.

    Mạnh Đình đối với uống thuốc cùng giải phẫu có ám ảnh, nhưng trước mắt cậu bị thương như vậy, không thể không trị, Cổ Lê trực tiếp trong khí hô hấp đổ thuốc mê cho cậu, Mạnh Đình nhìn Yến Tuy, vốn là vẫn nhìn người rõ ràng, sau đó liền cũng dần dần mơ hồ.

    Cổ Lê nhanh chóng kiểm tra một chút, Yến Tuy ở bên bàn phất phất tay, bảo gã tiếp tục không cần e ngại.

    “Anh, anh đứng xa một chút.”

    Chân Hàm cũng mở miệng với Yến Tuy, y nói, đồng thời nhanh chóng chuẩn bị vài dụng cụ giải phẫu.

    Yến Tuy yên lặng nhìn hai mắt Mạnh Đình, anh mới lui về phía sau hai bước, cứ như vậy đứng nhìn bọn họ cầm quần áo cắt bỏ, sau đó rút dao găm ra, máu đỏ tươi cùng nhau chảy ra thật sự cực kỳ chói mắt.

    Nhưng Yến Tuy vẫn như cũ không chớp mắt nhìn, thời gian giải phẫu cũng không lâu, nửa giờ sau liền kết thúc, chỉ là Mạnh Đình mất máu hơi nhiều, lại dùng thuốc mê, đoán chừng phải sáng hôm sau mới có thể tỉnh.

    “Cậu ấy rất biết bảo vệ mình, cũng không tổn thương tới nội tạng, dưỡng chừng 10 ngày là có thể tốt.”

    Nhãn lực và y thuật của Cổ Lê tự nhiên không cần hoài nghi, gã cũng không nhìn thấy tình hình hiện trường, nhưng lại có thể từ góc độ vết thương và tình huống xé rách, đoán được tình trạng lúc đó, nhưng Mạnh Đình chịu tội là khẳng định.

    Yến Tuy ôm Mạnh Đình trở về phòng bọn họ, lại ở bên trong bồi một lúc lâu, anh mới đi ra ngoài.

    Đám Yến Vũ Hà Việt đã từ chỗ Triệu Binh biết tình huống đại khái, đó cũng không phải vụ mua người giết người đơn giản, một cước kia của Yến Tuy nếu như Mạnh Đình không đỡ, phụ nữ có thai kia nhất định là phải sinh non, Yến Tuy mặc dù thuộc về lập trường tự vệ, cũng vẫn như cũ phải chịu một chút khiển trách.

    Nhưng anh tình nguyện chịu áp lực dư luận như vậy, cũng không muốn Mạnh Đình bị đâm hôn mê bất tỉnh.

    “Là cháu sơ ý,” Yến Tuy mở miệng câu đầu tiên lại là cái này, anh cho rằng có anh ở đây, đủ để bảo vệ Mạnh Đình an toàn, lại không nghĩ tới kẻ địch của bọn họ dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, ngay cả phụ nữ mang thai cũng dùng tới.

    “Là bọn họ không tốt, Tuy Tuy không nên quá tự trách,” Yến Mạn Gia nhịn không được mở miệng khuyên một câu, thật sự là sắc mặt Yến Tuy quá khó coi, chỉ sợ anh tình nguyện chính mình bị thương, cũng không muốn Mạnh Đình một sợi tóc tổn thương.

    Yến Tuy không đáp lại lời này, anh nhìn về phía Chân Hàm, “Em giúp anh coi chừng, anh ra ngoài một lát.”

    “Được,” Chân Hàm gật đầu một cái, y đứng dậy tới trong phòng Yến Tuy cùng cô Vương cùng nhau chăm sóc Mạnh Đình, mà Yến Tuy dứt lời liền trực tiếp ra khỏi Yến trạch.

    Nhắc tới cũng là không quá đúng dịp, hai hung thủ này không phải là người một đường, hoặc là nói không phải người cùng phương phái tới, lại là túm được thời cơ giống nhau, nam nhân cơ hồ bị Yến Tuy giẫm đứt cổ tay kia là sát thủ chuyên nghiệp, chỉ là gã không ngờ tới ở trong không gian nhỏ hẹp như này, phản ứng của Yến Tuy kịp thời như vậy, trên dao gã bôi độc dược, có thể nhanh chóng trí mạng, rất hiển nhiên, gã muốn Mạnh Đình chết.

    Về phần phụ nữ có thai kia, đại khái giống như đám người Yến Vũ lúc trước suy đoán, mưu tính bên này của cô ta là muốn dùng một sinh mạng mới chưa được sinh ra dụ dỗ Yến Tuy hoặc là Mạnh Đình, muốn dùng dư luận để kiềm chế hành động của Yến Tuy càng ngày càng khẩn bách.

    Nhưng người bên phụ nữ có thai cũng sẽ không ngờ tới Mạnh Đình đỡ lấy phụ nữ có thai, đồng thời vừa vặn cảm nhận được máy thai của đứa nhỏ trong bụng cô ta, cậu cũng không có suy nghĩ quá nhiều, nhưng cậu theo bản năng bảo vệ đứa nhỏ này.

    Không gian trong thang máy quá nhỏ hẹp hạn chế phát huy của cậu và Yến Tuy, Mạnh Đình bị thương.

    Tiêu Tư tự gọi điện thoại cho Hà Uyển, bà ta còn chưa mở miệng đã chửi mắng bà ta một trận.

    “Con trai cô có bao nhiêu lợi hại cô không biết sao? Mua người giết người? Cô là ghét bỏ chính mình để lại nhược điểm cho Yến Tuy còn chưa đủ nhiều sao? Cô ngu như vậy, như thế nào Yến Tuy lại thông minh như vậy?”

    Đối với điểm này Tiêu Tư là nghĩ không ra, rõ ràng Yến Vũ và Hà Uyển cũng không phải là người bao thông minh, như thế nào sinh ra Yến Tuy liền có thể đem người cùng vai vế với cha anh đều bức tới kiêng dè.

    “Cái gì mà giết người với chả không giết người, anh bảo tôi chịu đựng, tôi không phải chịu đựng sao!”

    Hà Uyển rốt cục bùng nổ, từ hội chiêu đãi ký giả của Yến thị đến bây giờ, bà ta vẫn dựa theo lời Tiêu Tư nói với bà ta, không cần manh động, bà ta đè nén tức giận và sợ hãi, nơi nào cũng không đi.

    Gã nói gã có cách, như vậy bà liền chờ, thật không nghĩ tới một cú điện thoại của gã tới đây, liền chửi mắng bà một trận.

    “Tiêu Tư anh không nói rõ ràng với tôi, tôi và anh không xong!” Hà Uyển thần sắc hỏng bét mà từ trên giường đứng lên, gương bàn trang điểm chiếu ra khuôn mặt dữ tợn quá mức của bà ta, chỉ 20 ngày qua, Hà Uyển liền già hơn 10 tuổi, mà chính bà ta cũng không phát hiện cái này.

    “Không phải cô?” Ngữ khí Tiêu Tư vẫn như cũ có chút hoài nghi, Hà Uyển đối với Yến Tuy ra tay gã đều tin, huống chi là nhằm vào Mạnh Đình.

    Nhưng lần này thật đúng là gã hiểu lầm Hà Uyển rồi, người hai bên đụng cùng một chỗ, thật đúng là không phải Hà Uyển tự chủ trương.

    Tiêu Tư mang theo nghi ngờ cúp điện thoại, nhưng đồng thời vẫn cảm thấy rất phiền toái, bất quá gã tìm phụ nữ có thai kia cũng không thể tự mình ra mặt đi tìm, Yến Tuy cho dù hoài nghi gã, tìm không được chứng cớ trực tiếp, đối với gã cũng không ảnh hưởng quá lớn, thật sự không được gã liền tiếp tục lánh quay lại nước ngoài.

    Yến Tuy một đêm này cơ hồ không ngủ, lúc trời gần sáng anh mới trở lại trong Yến trạch, trong phòng Chân Hàm còn trông coi, Yến Tuy trở lại, y ngáp trở về phòng ngủ.

    Mạnh Đình đầu lông mày cau lại, có lẽ là thuốc mê đi qua, cậu cảm giác được vết thương đau.

    Yến Tuy tắm rửa đi ra ngoài, ngồi ở bên giường, nhìn người hồi lâu cũng không dám chạm một cái, lại một lát, anh nhấc tay nâng má Mạnh Đình lên, anh mới lại chậm rãi cúi người, nhẹ nhàng ôm Mạnh Đình, “Thật xin lỗi.” Là anh không bảo vệ Mạnh Đình tốt, để cho cậu bị thương.

    Tự trách trong lòng Yến Tuy vào giờ khắc này rốt cục lộ ra, tiếp tục kìm nén, anh thật sự sẽ đem mình kìm nén tới hỏng.

    Mạnh Đình vẫn như cũ không có tỉnh, nhưng lông mày vẫn nhíu lại tựa hồ thẳng ra một chút.

    Yến Tuy không tiếp tục rời đi, nhưng anh cũng không đi nghỉ, cứ như vậy ngồi bên giường, chờ Mạnh Đình tỉnh lại.

    Khoảng 7h, Mạnh Đình cau mày, mở mắt, cậu hoảng hốt hồi lâu mới có thể nhìn người, nhìn thấy Yến Tuy ngồi bên giường cậu, cậu lại mơ hồ một lúc lâu mới nhớ tới chuyện.

    “Yến Tuy……”

    “Anh ở đây,” Yến Tuy đáp lời, sau đó cầm lấy muỗng nhỏ đút nước cho Mạnh Đình, “Ngoan, trước tiên uống nước.”

    Mạnh Đình mấp máy môi, quả thực cảm thấy khát, cậu khẽ mở miệng, để Yến Tuy đút cho cậu.

    Cậu vừa uống vừa đánh giá Yến Tuy, sắc mặt khó coi đêm qua của Yến Tuy, Mạnh Đình toàn bộ đều nghĩ tới.

    Chờ Mạnh Đình uống đủ, Yến Tuy để chén qua một bên, thân thể còn chưa xoay qua, một tay khác của anh đã bị Mạnh Đình túm được, nhưng tay Mạnh Đình vẫn như cũ yếu ớt tới không có bao nhiêu sức lực, anh hơi dùng chút khí lực liền có thể tránh thoát.

    “Yến Tuy, anh giận em sao?” Mạnh Đình hỏi Yến Tuy, trong thần sắc có chút bối rối, cậu muốn kéo Yến Tuy tới chút, nhưng hơi dùng lực một chút, chân mày cậu liền nhăn lại.

    Yến Tuy quay đầu lại, nhìn bộ dạng này của Mạnh Đình thực sự có chút tức giận.

    Tay anh vẫn như cũ tùy ý Mạnh Đình lôi kéo, một đêm không ngủ, thanh âm anh cũng có chút khàn khàn.

    “Tức giận em bị thương?” Mạnh Đình kỳ thực cũng không phải quá xác định Yến Tuy có tức giận cậu hay không, nhưng cậu cũng cảm thấy nên tức giận, “Em không tốt, em không bảo vệ tốt chính mình, em khiến anh buồn rồi.”

    “Yến Tuy, anh đừng buồn được không?”

    Mạnh Đình không xác định Yến Tuy có tức giận hay không, nhưng lại có thể xác định Yến Tuy vì cậu lo lắng, vì cậu buồn.

    Yến Tuy cẩn thận cầm tay Mạnh Đình, sau đó đứng dậy ở trên trán và trên môi Mạnh Đình đều rơi xuống một nụ hôn, “Đừng nghĩ nhiều như vậy, anh không có giận em, anh ở đây bồi em.”

    Anh ngay cả có tức giận cũng là tức giận chính mình, anh dứt lời liền ngồi trở lại, lại bị Mạnh Đình ôm lấy. Tay cậu vẫn như cũ không có bao nhiêu khí lực, nhưng ý chí muốn ôm cũng rất kiên định.

    “Em sẽ không có chuyện gì, em đã nói em sẽ luôn bồi anh.”

    Tay Yến Tuy rơi vào bên gáy Mạnh Đình, giữ vững tư thế này một lúc lâu, tay Mạnh Đình triệt để không còn khí lực nữa, cậu mới tiếp tục một lần nữa ngồi xuống.

    Nhưng loại dục vọng phong vũ này trên người Yến Tuy bị đè nén cũng không giảm đi bao nhiêu, anh không có nói với Mạnh Đình, nếu như đổi lại con dao kia, anh có thể liền thật sự mất đi cậu. Cho đến lúc đó, Mạnh Đình muốn lấy cái gì tđể thực hiện hứa hẹn với anh đây.

    Anh quá tự cho là đúng, anh muốn một đời khỏe mạnh, nhưng đem Mạnh Đình đặt thân ở trong nguy hiểm.

    Tay Mạnh Đình tiếp tục khoát lên tay Yến Tuy, không chỉ không còn khí lực ôm người, cũng không khí lực nói chuyện, mí mắt cậu dần dần nặng trĩu xuống, Cổ Lê và Chân Hàm trở lại xem vết thương cho cậu, cậu cũng không có phát hiện.

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn