Sủng hôn hào môn – Chương 86-90

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn

    Chương 86

    Mạnh Đình tin, nhưng đồng thời cậu cũng càng đau lòng, cậu rốt cục không tiếp tục cùng Yến Tuy tạo chút khoảng cách nữa, cậu cọ tới trong ngực Yến Tuy, nhẹ nhàng ôm lấy người, “Em đã biết sẽ đau mà……”

    Một cái nện này nặng như vậy, thanh âm vang như vậy, Yến Tuy cũng là thân thể máu thịt, sao có thể sẽ không đau chứ.

    Yến Tuy mấp máy môi, cũng không biết có thể đáp lại cái gì, anh ở trên sống lưng Mạnh Đình thuận theo, trong lòng bất đắc dĩ, đồng thời cũng cảm thấy rất ấm áp.

    Một ngày này ở Yến thị nước F, cuộc sống của Dư Mỹ Huyên cũng trải qua không tốt, hôm qua bọn họ giống như Tiêu trạch cũng nói chuyện này, Yến Tránh Bác đem ghi âm đối thoại của hắn cùng Dư Mỹ Huyên để cho Yến Mục nghe, muốn cho y hiểu được tâm địa ác độc đáng sợ nữ nhân bên gối y.

    Trước đó bán con của mình không nói, còn bán con út của Tiêu gia luân lạc tới Hải thành, hơn nữa những năm này bà ta chưa từng áy náy, chưa từng nghĩ tới đối với đứa nhỏ bà ta bán, làm đền bù chút gì đó.

    Nhưng sự thông minh của Dư Mỹ Huyên rõ ràng cao hơn Nguỵ Tiểu Vũ, trước khi Yến Mục bị Yến Tránh Bác gọi tới, bà ta trước hết cùng Yến Mục làm ra mọi loại phòng bị rồi, bà ta nói đến Mạnh gia, nói đến cha ruột mẹ ruột, Yến Mục không chỉ không có cảm thấy Dư Mỹ Huyên có lỗi, còn cảm thấy bà ta đáng thương dũng cảm.

    Hôm nay Yến Tránh Bác lại gọi Yến Mục tới, là muốn y cho hắn một quyết định, Yến gia nước F là tuyệt đối không chứa nữ nhân như vậy, Yến Thư Á có thể vô tội, nhưng mẹ hắn Dư Mỹ Huyên tuyệt đối không thể vẫn chiếm cứ vị trí vợ đích tôn được.

    “Cha, Lâm Đạt chỉ là một cô gái yếu đuối, cô ấy chỉ là bị ép tới cùng đường mà thôi, hoàn cảnh bức bách, cũng không phải bụng dạ cô ấy xấu như vậy, cô ấy mang theo Thư Á lớn lên, chịu nhiều khổ cực như vậy, ngài sao có thể bởi vì một câu nói của Tiêu thị, liền hủy bỏ tất cả sự tốt đẹp của cô ấy chứ.”

    (tốt đẹp:)))))

    Yến Tránh Bác nhìn Yến Mục, thời gian thật dài một câu cũng không nói, nhưng hắn tiếp tục mở miệng, liền dọa sợ tới Yến Mục.

    “Hiện tại con chỉ có hai con đường, đường thứ nhất ly hôn cùng người phụ nữ kia, đường thứ hai con cùng cô ta nắm tay cút ra khỏi Yến gia!”

    Người phụ nữ như Dư Mỹ Huyên, Yến Mục hiện tại còn có thể cảm giác ra tốt đẹp, Yến Tránh Bác thật sự đối với y cực kỳ thất vọng.

    Tựa hồ sợ Yến Mục không rõ “Cút” là có ý gì, Yến Tránh Bác lại tiếp tục giải thích thêm một câu, “Từ nay về sau con liền cùng Yến thị thoát khỏi tất cả quan hệ, không phải con trai của Yến Tránh Bác ta, cũng không phải là con trưởng của Yến thị nước F!”

    Y không chỉ không có quyền thừa kế gia chủ, cũng không thể có bất kỳ tài sản gì thuộc về Yến thị, nếu như Yến Mục có thể vì Dư Mỹ Huyên làm tới trình độ như vậy, như vậy hắn sẽ thành toàn cho bọn họ, truy cứu của Tiêu gia, hắn liền gánh thôi.

    Yến Tránh Bác nhìn Yến Mục sửng sốt, hắn không có tiếp tục mở miệng, nhưng thần sắc hắn cũng không có bất kỳ biến hóa nào, cái này so với chế nhạo giễu cợt đều muốn làm cho người ta sợ hãi hơn, đây tỏ vẻ lời Yến Tránh Bác nói, là tuyệt đối nghiêm túc, cũng không phải là hù dọa, chỉ cần Yến Mục chọn, Yến Tránh Bác liền sẽ dựa theo Yến Mục nói với hắn để làm.

    “Con……” Yến Mục nhìn Yến Tránh Bác quả thực không thể tin được, đây là lời cha y nói với y.

    “Phải chọn, ta cho con thời gian nửa tiếng quyết định, ngay trong thư phòng này!”

    Yến Tránh Bác tuyệt không cho Yến Mục lại đi cùng Dư Mỹ Huyên thương lượng cái gì, nhưng thúc đẩy hắn làm quyết định này, là bởi vì hắn trước khi tìm Yến Mục, đã cùng Yến Tuy liên lạc một chút, ý kiến của anh đã thúc đẩy Yến Tránh Bác quyết tuyệt như vậy, thời gian hắn có thể bảo vệ Yến Mục đã không nhiều lắm.

    Yến Mục lúc còn trẻ thật sự phản nghịch, phản nghịch tới Yến Tránh Bác vô luận nói gì với y, y cũng muốn phản, sau 30 tuổi, y biết rất điều, biết Yến Tránh Bác làm một gia chủ là không dễ dàng, nhưng hiện tại phần phản nghịch này lại tiếp tục bị kích phát ra ngoài rồi.

    “Con chọn…… Đường thứ 2, con đã phụ……”

    “Được rồi, cút đi!” Yến Tránh Bác một chút cũng không muốn nghe lời thâm tình của đứa con vứt bỏ hắn vứt bỏ gia tộc qua lại với nữ nhân gieo họa cho hắn.

    Ánh mắt hắn nhìn Yến Mục rốt cục có biến hóa, nhưng biến hóa như vậy làm cho Yến Mục càng thêm khó chịu hai phần, cũng không phải là thông cảm Yến Tránh Bác cái gì, mà là tức giận, Yến Tránh Bác luôn thất vọng với y, vô luận y làm cái gì, hắn vĩnh viễn đều chỉ có ánh mắt này.

    “Dù sao, cha cũng không thiếu con trai, cũng không thiếu cháu trai, con đây liền mang theo Lâm Đạt và Thư Á rời đi!”

    Yến Tránh Bác nhìn Yến Mục vung cửa rời đi, thần sắc thất vọng của ông cũng đều thu lại, lại chốc lát, hắn gọi điện thoại cho quản gia. Yến Mục nguyện ý rời đi, Dư Mỹ Huyên và Yến Thư Á thì chưa chắc, nhưng bất kể ai không nguyện ý, ai tới nói đỡ, một nhà y bị đuổi là đã định rồi.

    Kết quả như vậy tuyệt đối ngoài dự đoán của Dư Mỹ Huyên, bà ta không ngờ tới, Yến Tránh Bác lại đột nhiên nhẫn tâm tới loại trình độ này, đây chính là con trưởng của hắn a, nói đuổi liền đuổi.

    “Anh Mục, anh nói với cha anh đổi ý rồi, em…… em không đáng được anh như vậy.”

    Dư Mỹ Huyên nói với Yến Mục, trong mắt đều là lo sợ, nhưng bà ta như vậy, ngược lại làm cho Yến Mục càng thêm hạ quyết tâm, y cầm tay Dư Mỹ Huyên, rất trịnh trọng nói, “Em yên tâm, anh sẽ không rời bỏ em.”

    Dư Mỹ Huyên và Yến Mục nhìn nhau, nhịp tim tăng nhanh, tự nhiên không thể nào là vì y cảm động, bà ta là khẩn trương, bà ta trong đầu các loại ý nghĩ kịch liệt va chạm, cuối cùng bà ta hơi chần chờ gật gật đầu, sau đó dựa tới trong ngực Yến Mục.

    Bà ta vẫn như cũ không tin Yến Tránh Bác cứ như vậy bỏ rơi con trưởng của hắn, đây có lẽ cũng chỉ là một khảo nghiệm thôi, bà ta không thể vứt bỏ.

    Nhưng thuận theo mà tới, làm cho ý nghĩ trong lòng Dư Mỹ Huyên, lại dao động hai phần, chỉ mới ngày thứ hai, Yến Tránh Bác liền đăng báo nói rõ, hơn nữa yêu cầu tất cả gia tộc có liên hệ cùng Yến thị, không lén lút trợ giúp cho Yến Mục.

    Thậm chí rời đi tới quá vội vàng, bọn họ căn bản không mang theo bao nhiêu tiền, Yến Tránh Bác ngược lại cũng không tới mức muốn để cho bọn họ ra khỏi Yến thị, nhưng công ty cùng trang viên dưới tên Yến Mục toàn bộ đều thu hồi lại.

    Nếu như bọn họ không thể ở trong khoảng thời gian ngắn nghĩ cách kiếm sống, khách sạn năm sao bọn họ ở liền cũng ở không được bao lâu nữa.

    Yến trạch Hải thành nước Hạ, Mạnh Đình thấy Yến Tuy nhận xong điện thoại, trên mặt hiện lên chút thần sắc khác thường, cậu rất nghiêm túc nhìn hai mắt, lại dựa tới trong ngực Yến Tuy, “Hữu dụng như vậy sao?”

    Yến Tuy để cho Yến Tránh Bác từng bước áp sát như vậy, thật có thể làm cho Yến Mục nhìn rõ ràng Dư Mỹ Huyên sao? Mạnh Đình muốn hỏi chính là cái này.

    “Hữu dụng hay không không quan trọng, quan trọng là, bọn họ tiếp cận không được bác cả, đợi thêm đoạn thời gian nữa, Minh Á lớn lên, bọn họ mưu tính thế nào cũng không có tác dụng nữa.” Yến Tuy giải thích với Mạnh Đình, lại đưa tay sờ sờ trán và má Mạnh Đình, trước khi cậu chạy một chuyến tới phòng thí nghiệm, anh lo lắng mình sẽ bị lạnh nhạt tới hay không.

    “Nha,” Mạnh Đình gật gật, cậu đối với chuyện bên kia, cũng không có quá nhiều hứng thú, cậu suy nghĩ một chút lại mới nhớ tới một chuyện muốn hỏi Yến Tuy, “Buổi trưa mẹ gọi điện thoại cho em, ông nội cho bọn họ ở riêng rồi.”

    Ngày đó Tiêu Hiên Dân động thủ đánh Tiêu Huy Dân, đã phạm vào kiêng kỵ của Tiêu lão gia tử, hơn nữa Tiêu Tư lại cùng Dư Mỹ Huyên cấu kết, cũng làm cho Tiêu lão gia tử đối với hắn cực kỳ thất vọng, dứt khoát, Tiêu lão gia tử quyết định, trực tiếp ở riêng, sau này chỉ có một mạch Tiêu Huy Dân này coi là dòng chính bổn gia.

    “Ừ,” Yến Tuy nhẹ nhàng gật đầu, anh vẫn thật sự không biết, dù sao Bắc thành bên kia chính là Tiêu lão gia tử quyết định như vậy, chân chính xử lý cũng còn cần một đoạn thời gian, truyền tin cũng cần một quá trình.

    Nhưng có thể xác định một điểm là, Tiêu gia Bắc thành bên kia đoán chừng vẫn đang loạn cào cào, Tiêu Hiên Dân kia bị kích thích không nhẹ, làm ra chuyện gì đều không nói trước, thế cho nên Ninh Châu và Tiêu Huy Dân tạm thời vẫn không tới được Hải thành thăm Mạnh Đình.

    Mạnh Đình nói đến chuyện bên kia liền lại nghĩ tới cảnh tượng Yến Tuy bị thương, cậu ngẩng đầu nhìn Yến Tuy, lại tiếp tục dặn dò một câu, “Anh sau này đừng bị thương nữa.”

    “Được,” Yến Tuy gật gật đầu, ấn đầu Mạnh Đình quy lại, lại ở trán cậu hôn một cái.

    Chương 87

    “Minh Á tìm em kháng nghị?” Lúc Yến Tuy hỏi, đôi môi vẫn như cũ dừng lại ở trán Mạnh Đình, tay tiến lên phía trước nhẹ nhàng niết niết vành tai Mạnh Đình, thấy tai và má cậu đều nhiều hơn chút ửng hồng, lại không nhịn được cúi đầu, ở trên môi Mạnh Đình hôn hôn.

    Mạnh Đình mắt khẽ mở to, ngay sau đó lại tiếp tục cong lên, cậu càng chặt chẽ mà ôm eo Yến Tuy, đón nhận nụ hôn của Yến Tuy, đem nụ hôn mổ nhạt nhẽo này biến thành hôn sâu khó có thể thu lại.

    Mạnh Đình thả lỏng chính mình rơi xuống trên ghế salon trong phòng, hai chân rất tự giác mà nâng lên câu lấy Yến Tuy, ngay cả thật sự ngã xuống ghế salon, cậu cũng có thể trước tiên bảo vệ phần lưng bị thương của Yến Tuy.

    Cổ cậu ngẩng lên, cảm thụ được nụ hôn của Yến Tuy từ môi cậu chuyển qua cổ, cậu lúc này mới rảnh rỗi suy nghĩ vấn đề của Yến Tuy.

    “Em là thím nhỏ của Minh Á, nó không dám……” Y nhiều nhất chính là giả bộ đáng thương một chút với Mạnh Đình, nhưng chính là công lực y giả bộ đáng thương có chút tiến bộ, Mạnh Đình vẫn là chỉ tới phòng thí nghiệm nửa ngày, liền trở về nhà.

    Yến Tuy ở nhà dưỡng thương, tâm Mạnh Đình cũng rơi ở nơi này, cậu không thể không trở lại.

    “Yến Tuy……” Thanh âm Mạnh Đình đột nhiên quái dị chút, nhưng mà bởi vì cậu bị Yến Tuy ngậm trụ hầu kết, cậu nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt, nhưng những lời lẽ Yến Tuy theo hầu kết qua lại, căn bản không có ý định bỏ qua cho nó.

    “Đừng như vậy, sẽ hỏng mất!”

    Mạnh Đình cũng nói không rõ ràng là hầu kết của cậu sẽ hỏng mất, hay là ý thức bị kích thích tới không nhẹ sẽ hỏng mất, cậu nhẹ nhàng mà tóm lấy thịt mềm nơi thắt lưng Yến Tuy, “Ngoan, mau buông ra, anh hiện tại bị thương, chờ anh khỏi rồi, chúng ta lại tiếp.”

    Mạnh Đình tối hôm qua cũng là dùng lý do này nghĩa chính ngôn từ mà cự tuyệt Yến Tuy cầu hoan, đây là rất hiếm thấy, Mạnh Đình đối với loại chuyện này khá thẳng thắn, hứng thú vẫn luôn rất tốt, ngay cả nuốt lời nhiều lắm cũng là tiến hành tới nửa sau, cậu mới có ý niệm lùi bước.

    Nhưng tối hôm qua và hiện tại bọn họ mới bắt đầu tiền hí, Mạnh Đình đã cự tuyệt.

    Yến Tuy nghe vậy rốt cục buông hầu kết Mạnh Đình ra, anh tựa vào đầu vai Mạnh Đình, nhẹ nhàng mà thở gấp, mà người bị anh dựa vào động một cái cũng không dám động, cậu thậm chí so với Yến Tuy đều có thể minh bạch phản ứng kịch liệt thân thể anh hơn, lúc này không thể giãy dụa, không thể trêu chọc nha.

    Sau khi cùng Yến Tuy chung sống lâu, Mạnh Đình rốt cục nắm giữ điểm này, nhưng cậu lại vẫn không biết, nam nhân lúc này, ngay cả trên lời nói cũng trêu chọc không được.

    “Tiểu Yến Tuy ngoan, đợi thêm mấy…… ngày,” Mạnh Đình nói, mắt trợn to chút, cậu rõ ràng cảm giác được trấn an của cậu phản tác dụng, nhưng đây là vì cái gì chứ, Mạnh Đình vẫn như cũ không hiểu.

    “Anh thật như…… Muốn lắm luôn nha,” Mạnh Đình rốt cục cũng không nỡ Yến Tuy nhẫn nại như vậy, thoạt nhìn hình như so với lúc bị thương còn muốn khó chịu hơn, cậu nhìn Yến Tuy chốc lát, rốt cục mềm lòng đồng ý, “Vậy thì một lần, không thể……”

    Lời của cậu còn chưa hoàn toàn ra khỏi miệng, liền lại bị Yến Tuy hôn trụ, lúc anh vất vất vả vả chịu đựng, Mạnh Đình không chút nào tự giác nói ra những lời này, so với cậu ở trong ngực anh nhích tới nhích lui, muốn làm cho người ta khó nhịn hơn, Mạnh Đình đồng ý, Yến Tuy liền cũng không muốn nhẫn nại nữa.

    Ghế salon này bọn họ cũng không xa lạ, lúc hứng thú tốt, Yến Tuy còn cố ý ôm Mạnh Đình tới nơi này để tiến hành.

    Mạnh Đình ngoại trừ thỉnh thoảng nhớ nên cố kỵ vết thương sau lưng Yến Tuy, cái khác vẫn như cũ rất hài hòa, hoặc là bởi vì phần quan tâm này của cậu, làm cho Yến Tuy nhịn không được càng kích động chút, chính là trong mùa đông lớn như vậy, Yến Tuy vẫn như cũ chảy rất nhiều mồ hôi.

    Anh rốt cục buông Mạnh Đình ra, từ trong thân thể cậu lui ra ngoài, sau đó lại ôm người tới trong ngực, ánh mắt Mạnh Đình có chút mơ hồ, nhưng cũng chỉ là ở trên người Yến Tuy phiêu tới phiêu đi, cậu đột nhiên nhớ tới cái gì đó, nhẹ nhàng từ trong ngực Yến Tuy tránh thoát ra ngoài.

    “Lưng qua đây……”

    Yến Tuy còn chưa phản ứng kịp đã bị Mạnh Đình đẩy một cái quay lưng lại rồi, cậu không tính toán muốn làm cái gì, cậu chính là muốn xác định một chút vết thương của Yến Tuy có bị vận động lần này của bọn họ ảnh hưởng tới hay không.

    Yến Tuy nghiêng người, chờ Mạnh Đình xác định xong, nhưng ngay sau đó trên lưng anh liền kèm theo một nụ hôn.

    Ở xung quanh vết thương của anh, Mạnh Đình nhẹ nhàng lại nhẹ nhàng mà hôn, luồng đau lòng kia, Yến Tuy cảm giác được, nhưng anh vẫn không nhúc nhích, cũng không có nói chuyện, tùy ý Mạnh Đình nhẹ nhàng mà hôn, chờ cậu hôn đủ rồi, Yến Tuy mới lại xoay người ôm lấy người.

    “Lúc này không có lừa em, thật sự không đau.”

    Lúc không có bị đụng tới áp tới, anh thậm chí đều không cảm giác được sự hiện hữu của nó, chút vết thương này so với Yến Tuy đã từng mà nói, cũng là chuyện thường như cơm bữa, trình độ anh chịu khổ, vượt xa người thường, đây có lẽ là một trong những nguyên nhân chủ yếu anh hiện tại có thể ưu tú như vậy.

    Thân thủ anh có thể vẫn luôn nghiền áp bạn thân của anh, cũng không phải là anh thật sự thiên phú dị bẩm như vậy, cái gì cũng có thể làm tới tốt nhất, những người khác phần lớn chỉ thấy thành quả biểu hiện ra của anh, chưa hẳn có thể biết gian khổ anh âm thầm bỏ ra.

    Trong số vết thương anh từng chịu qua tuyệt đại đa số đều nghiêm trọng hơn so với trước mắt, anh cũng chỉ là con người, người khác có thể cảm giác được đau, anh cũng vậy, chỉ là học được biết làm cho chính mình không nhìn thấy và quên đi, lúc thật sự không thể quên, anh liền cũng chỉ có thể chịu đựng.

    Ngay cả hai lão nhân Yến gia cũng đều quen Yến Tuy trầm mặc và thành thục, dần dần, bọn họ liền cũng không để ý sự thật Yến Tuy sẽ đau sẽ khổ.

    Thời gian dần lâu, ngay cả Yến Tuy cũng có một loại ảo giác mình không nên cảm thấy đau, cảm thấy mệt mỏi, nhưng hiện tại Mạnh Đình hoàn toàn vì anh đau lòng, hoàn toàn cùng anh đồng cảm, làm cho chút cảm giác anh từng đánh mất kia lại đều tìm trở lại.

    Anh từng nói với Tiêu Huy Dân, Mạnh Đình mang tới cho anh nhiều hơn anh cho Mạnh Đình, đây là sự thật, anh có thể gặp được Mạnh Đình, tuyệt đối là may mắn cuộc đời này.

    “Em phải gọi điện thoại hỏi ông nội chút, tình huống của người phụ nữ xấu xa kia,” Mạnh Đình ở trước mặt Yến Tuy đã thành thói quen không che giấu, mặc dù giờ phút này cậu lại lộ ra sát niệm, cậu cũng không chút nào giữ lại biểu hiện ra.

    Yến Tuy biết Mạnh Đình là bởi nhìn vết thương của anh, lại tiếp tục cảm thấy phẫn nộ, anh nhu nhu tóc Mạnh Đình, ngược lại cũng không có phủ quyết, “Anh đi gọi, em nghe là được rồi.”

    Tiêu lão gia tử có lẽ có thể yêu thích Mạnh Đình như vậy, nhưng ông coi trọng để ý, chung quy cùng Mạnh Đình chênh lệch quá nhiều, một khi tiếp tục đem một mặt này của Mạnh Đình bày ra trước mặt Tiêu lão gia tử, vẫn như cũ không tính là thỏa đáng, Yến Tuy đi hỏi liền tốt hơn nhiều.

    Anh là gia chủ hợp cách của Yến gia, sát phạt quyết đoán vốn chính là tố chất anh cần có.

    “Ừ,” Mạnh Đình gật đầu một cái, Yến Tuy gọi và cậu tự gọi, Mạnh Đình nhìn thấy là giống nhau, chỉ cần có thể biết cái cậu muốn biết là được.

    Tiêu lão gia tử hai ngày này bị tức tới mỗi bữa đều ăn ít hơn nửa bát, trong đại gia tộc giấu ô nạp dơ bẩn đủ loại không chịu nổi, Tiêu lão gia tử từng trải như vậy đều là không kinh sợ khi thấy chuyện quái dị, nhưng ông chưa từng nghĩ tới sẽ phát sinh tới trong con nối dõi của ông.

    Tiêu Huy Dân là con trai lớn, từ ba tuổi bắt đầu liền xác định thân phận người thừa kế gia chủ của hắn, sau 10 tuổi, Tiêu lão gia tử liền tự mình mang theo bên người dạy dỗ, con trai thứ hai và con trai thứ 3 không thể thừa kế chủ gia, ông liền đều là nuôi thả.

    Ý đồ ban đầu của ông là muốn bọn họ có thể từng người thi triển sở trường, giống như ba đứa con trai hiện tại của Tiêu Huy Dân vậy.

    Tiêu Tử Ngang cũng từ nhỏ được xem như người thừa kế bồi dưỡng, đứa thứ 2 Tiêu Tử Mặc cứ dựa theo ý nghĩ của y trải qua, quả nhiên, tuổi còn trẻ đã là họa sĩ nổi danh trong ngoài nước. Mạnh Đình nếu có thể ở Tiêu gia bình yên lớn lên, chỉ bằng thiên phú điều hương của cậu, đoán chừng sớm liền cũng sẽ có phòng thí nghiệm của riêng mình, thiếu niên thành danh cũng cơ hồ là có thể dự đoán.

    Ước nguyện ban đầu của Tiêu lão gia tử thì tốt, nhưng ông lại không có chú ý tới phu nhân đối với con cái cưng chiều quá mức, người xung quanh đối với gia thế bối cảnh bọn họ truy phủng quá mức.

    Tiêu Hiên Dân hơi bình thường chút, Tiêu Tư trực tiếp trưởng thành một hoa hoa công tử, ngay cả chị dâu ruột của mình cũng có thể hạ thủ được, Tiêu lão gia tử thật sự là bị tức tới không nhẹ, bác sĩ nói Tiêu Tư chân phế rồi, cả đời đều không đứng lên nổi, Tiêu Tư căn bản không cần ông tới trừng phạt, bản thân hắn đã cực kỳ chán chường phiền muộn.

    Tiêu lão gia tử chất vấn gã, gã rất là sảng khoái liền gật đầu nhận.

    “Thỉnh thoảng đi, dù sao nhị tẩu là một mĩ nhân.”

    Còn là một mỹ nhân dị thường nguy hiểm, Tiêu Tư cả đời đều tìm kiếm kích thích và cảm giác mới mẻ, đối với dạng đầu hoài tống bão (*) như vậy, tự nhiên sẽ không cự tuyệt. Nhưng gã hàng năm ở nước ngoài, cái “Thỉnh thoảng” này chính là lúc gã thỉnh thoảng trở lại Bắc thành.

    ((*) Đầu hoài tống bão: Ám chỉ hành động ôm ấp yêu thương nhưng vì mục đích khác)

    Chuyện cho tới bây giờ, bị Tiêu lão gia tử hỏi, gã vẫn như cũ không có nửa điểm áy náy.

    Gã cũng có lời muốn hỏi Tiêu lão gia tử, “Con út của anh cả là đứa ở Yến gia Hải thành kia?”

    Gã ở trong trại an dưỡng, tin tức so với bên ngoài bế tắc hơn rất nhiều, Tiêu Huy Dân và Ninh Châu rất chú ý bảo vệ tin tức đối với Mạnh Đình, gã cũng là hỏi rất nhiều người mới biết, gã hỏi cái này, sắc mặt cũng có chút khó coi, không chỉ là bởi vì bị bệnh, cũng bởi vì nghĩ tới Yến Tuy và Yến Vũ.

    “Cha, cha con Yến gia nhưng là phế chân con, cha cứ như vậy thừa nhận?”

    Mạnh Đình là con trai của Tiêu Huy Dân, nhưng gã cũng là con trai của Tiêu lão gia tử đấy!

    Nhưng lãnh khốc của Tiêu lão gia tử không chỉ là nhằm vào ai đó, mà là đối với mọi người đều là như vậy, ông nhìn Tiêu Tư, từ tức giận biến thành mặt không chút thay đổi, ông mở miệng trả lời vấn đề, “Đúng, thừa nhận.”

    “Mày cùng chị dâu mày thông dâm, âm thầm cùng Diêm thị cấu kết ám hại Yến Vũ Hải thành, để lỡ khuê nữ nhà người ta mấy chục năm, tao không giao mày ra, đã coi như là hết lòng quan tâm giúp đỡ rồi.” Tiêu lão gia tử lại tiếp tục nhìn hai mắt Tiêu Tư, ông liền xoay người từ trong phòng bệnh đi ra ngoài.

    Từ nay về sau trừ phi chân Tiêu Tư khỏi rồi, trộm đi ra ngoài, bằng không gã đời này tới chết cũng không thể rời khỏi trại an dưỡng này, thậm chí liên hệ của gã với bên ngoài, cũng đều phải đứt gãy, tiếp tục để cho gã núp trong bóng tối hô mưa gọi gió là tuyệt đối không thể.

    Tiêu Tư tựa hồ mới mới nhận ra sự vô tình của Tiêu lão gia tử, gã gọi một câu, “Cha, con sai rồi, cha……”

    Nhưng gã gọi tới lớn tiếng hơn nữa cũng vô dụng, cánh cửa kia đóng lại, Tiêu lão gia tử liền cái gì cũng không nghe thấy nữa.

    Tiêu lão gia tử ngồi lên xe lúc sắp đến Tiêu trạch, nhận được điện thoại của Yến Tuy, ông để cho tài xế dừng xe ven đường, lại để cho tài xế và bảo tiêu xuống xe, ông một mình cùng Yến Tuy nói chuyện, nói gần nửa giờ, điện thoại mới cúp.

    Ông lại ở trong xe suy tư hơn 10ph, mới để cho tài xế và bảo tiêu lên xe, tiếp tục lái về Tiêu trạch.

    Lúc ông đến, Tiêu Huy Dân và Ninh Châu ở trong phòng khách xem một phần đơn báo cáo, là Tiêu Tử Ngang tự mình tới bệnh viện cầm về, Tiêu Tử Lộ đúng là con của Tiêu Hiên Dân, nhưng Tiêu Tử Nguyệt lại không phải, trải qua một phen so sánh, cha cô là gia chủ Trịnh gia mười mấy năm trước đã bị xử bắn.

    Đứa nhỏ Tiêu gia bọn họ giúp kẻ thù nuôi hơn 20 năm, cuộc sống đãi ngộ tốt nhất, điều kiện dạy học chữa bệnh tốt nhất, nhưng “Thiên kiêu chi tử” chân chính lại lưu lạc bên ngoài, chịu mọi đau khổ, nếu không phải Yến Tuy, bọn họ đời này có thể tìm Mạnh Đình trở về hay không vẫn thật sự không biết, hoặc là lúc tìm về, Mạnh Đình còn có thể sống hay không cũng chưa biết.

    Tiêu Huy Dân và Ninh Châu đều biết Tiêu Tử Nguyệt là vô tội, nhưng nghĩ tới khổ Mạnh Đình phải nhận, tội phải chịu, bọn họ vẫn là nhịn không được muốn giận chó đánh mèo, Tiêu lão gia tử nhìn một chút sắc mặt bọn họ, trong lòng cũng đã có suy đoán, ông tiếp nhận qua đơn báo cáo, mặt cũng nhịn không được đen tối.

    “Nói với Hiên Dân, để cho nó nói chi tiết với Tử Lộ và…… Tử Nguyệt, lại đưa nó ra nước ngoài, đời này đều không được phép trở lại nữa.” Không chỉ là Tiêu gia Bắc thành, ngay cả bất kỳ nơi nào nước Hạ cũng không cho phép cô ta đặt chân.

    Tiêu lão gia tử nói xong, cũng không muốn ở trong phòng khách chờ lâu, ông phất quản gia muốn dìu tay ông ra, một mình cước bộ thâm trầm mà đi về phía phòng mình.

    Mạnh Đình ở Yến trạch Hải thành, nghe xong điện thoại của Yến Tuy cùng Tiêu lão gia tử, cậu cũng trầm mặc một hồi, nhưng lại không có cảm giác áy náy gì cả, tính mạng của Ngụy Tiểu Vũ ở trong mắt Mạnh Đình, còn không có quan trọng bằng một sợi tóc của Yến Tuy.

    Yến Tuy nhìn Mạnh Đình hồi lâu, thấy cậu tựa hồ nghĩ minh bạch rồi, anh mới mở miệng, “Đang nghĩ gì vậy?”

    Lúc thỉnh thoảng, anh cũng vẫn thật sự đoán không được Mạnh Đình đang suy nghĩ gì, logic suy nghĩ của cậu quả thật có chút khác với người bình thường.

    Mạnh Đình nhẹ nhàng “Hừ” một tiếng, lại tiếp tục đưa tay ôm cổ Yến Tuy, “Em đang nghĩ có phải tiện nghi bà ta hay không……”

    Mạnh Đình nói vẫn như cũ có chút thở hừ hừ, cậu nhìn kĩ mặt Yến Tuy chút, lại dán tới hôn một cái, ánh mắt cậu vẫn như cũ sáng ngời thanh liêm, lời nói ra, hoàn toàn phát ra từ đáy lòng, “Em sẽ không để cho bất cứ kẻ nào tiếp tục tổn thương anh nữa.”

    Yến Tuy cùng Mạnh Đình nhìn nhau, nhịn không được câu môi lên cười cười, anh ôm trụ người, lại nhẹ giọng đáp lại, “Được.”

    Bất quá sau ngày hôm đó, trạng thái khẩn trương Mạnh Đình đối với Yến Tuy vẫn như cũ không có đổi, Yến Tuy đến đâu cậu đi theo đó, Yến Minh Á điện thoại gọi lại gọi, cậu mới tới phòng thí nghiệm nửa ngày, làm xong chuyện, nhất định gọi điện thoại cho Yến Tuy, biết được địa điểm, cậu liền tới tìm người.

    Sau 4 ngày đã không cần bôi thuốc, nhưng dấu vết xanh tím tản đi liền không phải 4 ngày là có thể, nhưng vô luận là Yến Tuy nói anh tốt rồi, hay là Cổ Lê Chân Hàm nói, chỉ cần Mạnh Đình nhìn thấy vết thương, ngay cả cậu lời nói biết rồi, trên hành động, cậu vẫn là không khác gì lúc trước.

    Sau hai tuần, những dấu vết kia tản đi tới không sai biệt lắm, Mạnh Đình mới khôi phục thời gian công tác bình thường, nhưng cậu vẫn như cũ so với trước kia càng muốn dính Yến Tuy hơn chút. Ngay cả Tiêu Huy Dân và Ninh Châu tới, cậu cũng không có ý tứ thu liễm, Yến Tuy đi WC, cậu đều phải canh ở cửa.

    “Đừng để ý bọn nó, vẫn đều như vậy……” Yến Mạn Gia cùng Ninh Châu và Tiêu Huy Dân cười nói, dù sao bà cảm thấy bà ở lại Yến trạch lâu như vậy, vẫn luôn thấy Mạnh Đình và Yến Tuy ân ái như vậy, không, phải nói là càng ngày càng ân ái.

    Ninh Châu nghe vậy khẽ gật đầu một cái, bà ngay cả muốn ăn giấm, đều không phải có tư cách, bà và Tiêu Huy Dân nhất định là phải xếp ở sau Yến Tuy, hơn nữa khoảng cách trong lúc này cũng không phải là ngắn một điểm nửa điểm.

    “Ý tứ của cha và bọn tôi đều là để cho tiệc sinh nhật của Nặc Nặc tới Bắc thành làm.”

    Ninh Châu cùng Yến Mạn Gia nói, trong thần sắc có chút lo lắng, bà và Tiêu Huy Dân đều tới hơn nửa ngày rồi, nhưng chỉ là tìm không được cơ hội mở miệng, bọn họ đại khái là sợ Mạnh Đình cự tuyệt đi, dù sao trước đó không lâu mới xảy ra chuyện làm cho Mạnh Đình không vui như vậy.

    Đương nhiên, mục đích chủ yếu tới Bắc thành chính là muốn tại ngày này đổi gia phả cho Mạnh Đình, coi như là cậu chính thức được nhận trở lại Tiêu gia.

    Yến Mạn Gia nghe lời này của Ninh Châu, nhưng cũng không dám tùy tiện ra chủ ý với bà, bà thật lòng nói, “Việc này chị phải hỏi Mạnh Đình và Yến Tuy.” Kỳ thực chủ yếu vẫn là ý tứ của Mạnh Đình, nếu như cậu không muốn, Yến Tuy tuyệt đối sẽ không miễn cưỡng cậu.

    Ninh Châu nghe vậy giống như cam chịu mà gật gật đầu, lấy tình cảm Mạnh Đình đối với Yến Tuy, lòng trung thành đối với Yến gia, cậu nhất định sẽ càng muốn ở Hải thành trải qua sinh nhật.

    Mạnh Đình và Yến Tuy trở lại trên ghế salon ngồi xuống, Ninh Châu cân nhắc lời nói một chút, vẫn là nói chi tiết với Mạnh Đình.

    “…… Chủ yếu là suy nghĩ của con, con muốn trải qua ở đâu, ta và cha con anh trai con cũng cùng nhau tới bồi,” Ninh Châu nói kéo tay Mạnh Đình, sờ tới những dấu vết vĩnh viễn đều không tiêu đi kia trên tay cậu, trong lòng bà chỉ có lại chua xót.

    Mạnh Đình cũng không bài xích bị Ninh Châu lôi kéo tay, nhưng điều kiện tiên quyết cậu phải dựa vào Yến Tuy, cậu mới có thể an tâm để cho Ninh Châu lôi kéo, cậu cũng mới có thể suy nghĩ những thứ khác, cậu nhìn nhìn Ninh Châu, lại tiếp tục nghiêng đầu nhìn nhìn Yến Tuy, sau đó cậu gật gật đầu.

    “Vậy năm này liền tới Bắc thành, sau này đều ở nhà của con và Yến Tuy.”

    Quyết định của Mạnh Đình hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Ninh Châu và Tiêu Huy Dân, nhưng suy nghĩ một chút lại rất phù hợp logic của Mạnh Đình.

    Cậu nguyện ý đáp ứng, là bởi vì cậu rất xác định cậu sau này còn có thể cùng Yến Tuy trải qua rất nhiều rất nhiều sinh nhật, lần này cần thiết phải ở Bắc thành, liền ở đó được rồi, nhưng chỉ một lần này thôi.

    Sinh nhật sau này, cậu liền muốn cùng Yến Tuy cùng với Ninh Châu bọn họ, không muốn quá nhiều khách.

    Đương nhiên, thúc đẩy cậu quyết định như vậy, còn có một nguyên nhân, không lâu trước đó cậu cùng Yến Tuy bảo đảm qua sẽ không để cho anh bị thương nữa, đây nhưng không chỉ là công phu cậu đánh nhau quá tốt là đủ, cậu còn cần những khả năng khác, như vậy, cậu liền cũng sẽ không bài xích tin tưởng Tiêu gia nữa.

    Cậu cũng không cần Tiêu gia có thể cho cậu cái gì, nhưng nếu như nó có thể làm cho cậu cường đại hơn, càng khả năng bảo vệ Yến Tuy, như vậy cậu liền nguyện ý.

    Điểm này Mạnh Đình không có nói cho Yến Tuy, cũng không cần nói với anh, cậu chỉ cần cố gắng làm là được rồi.

    “Được…… A?” Tiêu Huy Dân đáp ứng, mới phát hiện Mạnh Đình nói cái gì, tiếp đó ông liền vui mừng hớn hở, “Tốt, quá tốt rồi.”

    Ninh Châu nhìn Mạnh Đình lại nhịn không được nước mắt rơi xuống, nhưng giống với Tiêu Huy Dân, bà cũng là cao hứng, Mạnh Đình đem sinh nhật đầu tiên đặt tới Bắc thành, đối với bọn họ mà nói, chính là đồng ý lớn nhất cậu đối với bọn họ, như thế nào có thể không cao hứng chứ.

    Mạnh Đình nhìn Ninh Châu trong thần sắc nhiều hơn chút bất đắc dĩ, nhưng cũng không có tiếp tục khuyên bảo, đại khái Ninh Châu chính là thủy tố(*) a, động một chút liền khóc.

    ((*) làm từ nước đó. Chỉ mấy người hay khóc.)

    Buổi tối ăn cơm xong, Mạnh Đình cùng Yến Tuy sau khi bọc kín, vẫn như cũ đi ra ngoài tản bộ.

    “Nhìn gì vậy?” Yến Tuy hỏi Mạnh Đình, bắt đầu từ xế chiều, Mạnh Đình thỉnh thoảng đã nhìn anh, anh suy nghĩ một chút nói, “Vết thương đã tốt rồi, em hôm qua không phải lại tiếp tục xác nhận qua rồi sao?”

    “Em không phải nhìn cái này,” Mạnh Đình kéo Yến Tuy lại, cậu không tiếp tục lén lút nhìn anh nữa, cậu quang minh chính đại mà nhìn, nhưng cuối cùng cậu vẫn là lựa chọn hỏi, vô luận cậu nghiên cứu suy nghĩ của Yến Tuy như thế nào, cũng không có trực tiếp hỏi tới rõ ràng.

    “Em quyết định tới Bắc thành trải qua sinh nhật, anh có tức giận không?”

    Cậu cũng không có cùng Yến Tuy thương lượng, liền tự mình quyết định, cậu vẫn luôn nhìn Yến Tuy, chính là muốn xác định anh có tức giận hay không.

    “Không có, giống như em nói, chúng ta sau này còn có thể cùng nhau trải qua 50-60 sinh nhật, cũng không nhất định ở Hải thành, em thích, chúng ta có thể tới Trang viên Tường Vi nước F, có thể tới bất cứ nơi nào em muốn tới.”

    “Ừm,” Mạnh Đình nghe vậy gật gật đầu, cậu cọ tới trong ngực Yến Tuy, ôm lấy người, “Chỉ cần anh bồi em, em sinh nhật ở đâu cũng được, hiện tại trước hết để cho cha mẹ cao hứng chút đi. Lần trước…… Em hẳn là dọa sợ tới bọn họ rồi.”

    Cậu và Yến Tuy đã tuy hai mà một, cho nên tạm thời có thể cùng nhau vì Ninh Châu và Tiêu Huy Dân nhường một chút.

    Yến Tuy ôm lại Mạnh Đình, lại nghiêng đầu ở má cậu hôn hôn, hai người yên lặng chốc lát, mới lại tiếp tục tản bộ.

    Chương 88

    Bọn họ tản bộ trở lại, Ninh Châu và Yến Mạn Gia đã đối với sinh nhật của Mạnh Đình thương lượng rất nhiều, thỉnh thoảng Tiêu Huy Dân còn có thể theo nói một chút ý kiến, tóm lại bọn họ từ chiều tới giờ hứng thú vẫn ngẩng cao như vậy, thậm chí Tiêu lão gia tử đều gọi tới mấy cuộc điện thoại, ông cũng rất cao hứng.

    “Đúng rồi, Nặc Nặc có phải sắp thi cuối kỳ rồi hay không, anh cả con thành tích không tệ, ta bảo nó tới đây bổ túc cho con,” Ninh Châu nhìn thấy Mạnh Đình, chuyện lo lắng tự nhiên cũng nhiều lên, hận không thể ngay cả Mạnh Đình mỗi ngày ăn cái gì, cũng muốn để ý một phen.

    “Không cần, Yến Tuy thành tích cũng tốt.” Mạnh Đình lắc lắc đầu cự tuyệt, cậu đối với yêu cầu thành tích thi đại học cũng không cao, đủ thi đại học ở Hải thành là được rồi, hơn nữa cậu mỗi ngày tới phòng thí nghiệm thời gian cùng Yến Tuy chung đụng vốn đã ít, sao có thể rảnh rỗi còn để cho Tiêu Tử Ngang nắm lấy.

    Mạnh Đình nói liền nhìn về phía Yến Tuy, sợ anh không thể hiểu ngầm ý tứ của cậu, lại duỗi tay niết niết eo anh, sợ mình niết đau người, cậu còn xoa nhẹ hai cái, mờ ám cậu cho rằng lặng lẽ, hoàn toàn rơi vào trong mắt mọi người ngồi trong phòng khách.

    Yến Mạn Gia hơi có chút đau mắt mà dời đi ánh mắt, Ninh Châu và Tiêu Huy Dân ánh mắt ngừng lại, cũng đều trở lại tới trên người đối phương.

    “Là cái đạo lý này,” Yến Tuy nói túm lấy tay làm loạn của Mạnh Đình, lại đưa tay kéo một cái ôm trụ thắt lưng Mạnh Đình.

    Mạnh Đình vẫn như cũ không có tự giác bị túm lấy, cậu cười cười với Yến Tuy, sau đó nghiêng đầu một cái liền dựa vào tới trên vai anh, cậu cho rằng Yến Tuy ôm cậu như vậy chính là cố ý để cho cậu dựa vào, vậy cậu liền cũng không khách khí.

    “Cô, diễn biến tới đâu rồi?”

    Mạnh Đình dựa vào Yến Tuy hỏi về phía Yến Mạn Gia nhìn chằm chằm TV, bọn họ mỗi buổi tối đều xem TV, cũng có chút thú vị.

    Yến Mạn Gia nhìn chằm chằm TV nhưng căn bản không có nhìn, sau đó cẩn thận nhìn mới có thể trả lời vấn đề của Mạnh Đình, “Cãi nhau, không sai biệt lắm sẽ hòa hảo……” Hiện tại TV đại khái đều là mô típ này, vợ chồng mẹ chồng con dâu chị dâu em chồng đâu có thể không có chút mâu thuẫn gì chứ.

    Mạnh Đình nghe vậy cũng nhìn về phía TV, cậu xem hơn nửa tiếng, sau đó mới quay đầu lại nhẹ nhàng nói với Yến Tuy, “Chúng ta tại sao không cãi nhau chứ?”

    (hự đáng yêu quá >.<) Mắt cậu phát sáng, bộ dáng tựa hồ rất mong đợi cùng Yến Tuy cãi nhau, thật ra thì, cậu và Yến Tuy thật sự chưa từng cãi nhau đâu, thỉnh thoảng tức giận chút đều không quá cam lòng rồi, không, chính là sau khi đột nhiên nghĩ như vậy, cậu tự mình lập tức liền không cam lòng. Cậu nhẹ nhàng lắc lắc đầu, "Chúng ta không cần cãi nhau, tình cảm cũng sẽ tốt, đúng không?" Loại thuyết pháp càng ầm ĩ tình cảm càng tốt này, tại Mạnh Đình xem ra là không thể hiểu nổi, cùng Yến Tuy cãi nhau, cậu đoán chừng sẽ rất thương tâm, tình cảm như thế nào sẽ tốt chứ. "Đúng," Yến Tuy nhẹ nhàng đáp lại, sau đó lại nhịn không được, đưa tay nhu nhu tóc Mạnh Đình. Bọn họ hỗ động rất thường xuyên, Ninh Châu và Tiêu Huy Dân cũng dần dần thích ứng, lúc Mạnh Đình và Yến Tuy nhịn không được muốn thân mật, bọn họ liền nhìn chằm chằm TV là được rồi, cũng khó trách Yến Mạn Gia thoạt nhìn bộ dáng thích xem TV như vậy, kỳ thực đều là bất đắc dĩ. Mạnh Đình lại nhìn TV một lát, cậu lại bắt đầu buồn ngủ theo thói quen mỗi ngày, nhưng rốt cuộc nhớ tới Ninh Châu và Tiêu Huy Dân tới, cậu sau khi lại ngáp một cái, cậu thấp giọng nói với Yến Tuy, "Chúng ta đi ngủ đi, em buồn ngủ rồi." "Được," Yến Tuy gật đầu một cái, nhìn về phía Ninh Châu và Tiêu Huy Dân bọn họ, "Con và Đình Đình đi ngủ, mọi người cũng nghỉ ngơi sớm chút." "Được, đi đi, đi đi," Ninh Châu đáp lại Yến Tuy, bà đối với Yến Tuy là càng ngày càng vừa lòng, anh đối với Mạnh Đình rất tốt, bà cũng cũng là nhìn ở trong mắt, anh và Tử Ngang tuổi không sai biệt lắm, Ninh Châu liền cũng coi anh làm con trai nhìn. "Cha, mẹ, cô ngủ ngon." Mạnh Đình cũng đứng dậy, sau khi cùng bọn họ nói chúc ngủ ngon, mới cùng Yến Tuy lôi kéo tay trở về phòng, mới đi vào cửa phòng, Mạnh Đình liền lại dựa tới trên người Yến Tuy, "Rất mệt nha, sao em ngày nào cũng mệt mỏi chứ......" Mạnh Đình gần đây thời gian rảnh rỗi nhiều hơn chút, liền thích suy nghĩ mấy vấn đề kì kì quái quái, thỉnh thoảng, ngay cả Yến Tuy cũng không biết trả lời thế nào. Anh đỡ lấy Mạnh Đình, lại ngừng một lát, anh liền bế người lên. Mạnh Đình an tâm được ôm, cũng không chút cố kỵ nào liền ngủ, mắt lờ đà lờ đờ, tùy ý Yến Tuy cởi quần áo mặt quần áo cho cậu, sau đó ôm tới trong phòng tắm, đánh răng rửa mặt, toàn bộ sau khi làm xong, cậu mới lại được ôm trở về giường, như thế Yến Tuy mới đi thanh lý chính mình. Mạnh Đình ôm chăn, mắt lúc khép lúc mở, đợi tới Yến Tuy trở lại, cậu ôm lấy người, lúc này mới an tâm nhắm mắt lại. Yến Tuy ở trên môi Mạnh Đình hôn hôn, thấp giọng nói, "Ngủ ngon." Mạnh Đình gật đầu một cái, cọ cọ Yến Tuy, không có trả lời, trực tiếp đi vào giấc ngủ. Buổi tối mùa đông có thể có một người cùng nhau làm tổ ngủ sớm như vậy, đích xác là chuyện may mắn lại hạnh phúc, Mạnh Đình và Yến Tuy đều rất quý trọng hạnh phúc như vậy. Tô Tư Vũ ở Lê thành xa xôi cũng trải qua một đoạn tháng ngày tốt đẹp, dù sao Diêm Uẩn Sinh cần dùng hắn, cũng sẽ không quá khắt khe với hắn, nhưng cái gọi là "Tốt" cũng chỉ là trên điều kiện cuộc sống so với lúc hắn trốn đông núp tây tốt hơn chút, hắn vẫn như cũ không thể xuất đầu lộ diện, vẫn như cũ không cách nào đi dưới ánh mặt trời. Loại tâm lý nôn nóng và dằn vặt này, làm cho hắn thoạt nhìn còn muốn lo lắng hơn Diêm Uẩn Sinh, còn muốn nghĩ tới Yến gia sụp đổ, hắn dù sao cũng ở trong Yến gia ở thời gian dài như vậy, hắn biết rõ đáng sợ của Yến thị và Yến Tuy, nhất là Yến Tuy. Cuộc đời này đại khái không có ai sống rõ ràng hơn hắn, vô luận khốn cảnh thế nào, hắn cũng có thể giữ vững lý trí, sau đó tại lúc mọi người đều không chú ý mà ra tay, cố gắng xoay chuyển tình thế, đối với Yến thị nước F hắn là như vậy, đối với phòng lớn Mạnh gia, hắn cũng là như thế. Cho nên ban đầu hắn trọng sinh, hắn mới bỏ qua Mạnh Kỳ, muốn dùng mọi khả năng nắm trụ Yến Tuy, được anh che chở dưới cánh là có bao may mắn, như vậy bị anh coi là kẻ thù, sẽ có bao đáng sợ. Nhưng bởi vì Mạnh Đình chen vào, hắn đã triệt để mất đi tiên cơ, trở thành kẻ thù của Yến Tuy, như vậy hiện tại hắn cũng chỉ có thể đem Yến Tuy và Yến thị đẩy xuống đỉnh núi, hắn mới có thể không để cho mình tiếp tục đáng buồn đáng thương như vậy. (cho 1 lá cần nè) Từ chỗ Diêm Uẩn Sinh biết càng nhiều tin tức của Mạnh Đình, hắn đã xác định Mạnh Đình là ai trong kiếp trước, cũng không phải là vô căn cứ đột nhiên xuất hiện, mà là người cũng từng khiến cho Tiêu thị và Yến thị chấn động rất lớn. Chỉ là khi đó chi thứ hai đã nắm quyền rất lâu, Yến Tuy và Mạnh Kỳ âm thầm đạt thành hiệp nghị, anh ra tay giúp Mạnh Kỳ đối phó chi thứ hai Mạnh gia, lại phát hiện Mạnh gia giấu trộm con út của Tiêu thị, chỉ là lúc bọn họ tìm thấy người, đứa con út kia đã trở thành một người thực vật chết não. Mạnh thị cùng Diêm thị liên hiệp, Yến thị cùng Tiêu thị liên hiệp, trận thương chiến kia trở thành cuộc chiến kinh điển của bọn họ lúc đó, Yến Tuy mang theo Yến thị nhảy một cái trở thành tứ đại gia tộc quyền thế đứng đầu, anh đã làm tới cực hạn anh có thể làm vì gia tộc. Bọn họ trong lúc đó, Yến Tuy thủy chung là truyền kỳ không thể leo kịp, mà hiện tại, anh ở Yến thị chân chính trở thành truyền thuyết như trước kia, khống chế đoạn đường kia, vấn đề khó có thể nghĩ tới. Nhưng có một chút tương đối may mắn chính là, hắn biết tuyệt đối nhiều hơn Mạnh Đình, cậu nhiều nhất biết tồn tại của Yến Tuy, không cách nào biết bí mật cay đắng nhiều như vậy của Yến gia, cũng không cách nào biết mấy chuyện cậu bị cầm tù và chết não kia. "Thân ái, em đang nghĩ gì vậy? Ăn khuya anh nấu khó ăn sao?" Lúc Tô Tư Vũ trầm tư, bên người hắn còn ngồi một nam nhân tướng mại khá hiền lành, khoảng 30 tuổi, là một tay nấu ăn ngon, ngay cả Tô Tư Vũ kén ăn như vậy, đối với món gã nấu ra, cũng không quá ý kiến. "Không, không phải," Tô Tư Vũ bị cắt đứt mạch suy nghĩ, sắc mặt cũng có chút không tốt, hắn nhìn về phía nam nhân tùy ý mà giơ tay, "Niên ca, anh đi ngủ đi, đồ ăn khuya anh nấu, em sẽ ăn hết." Người được hắn gọi là Niên ca, tên đầy đủ gọi là Niên Ngũ, ánh mắt gã nhìn Tô Tư Vũ có chút nóng bỏng, lại có chút thất vọng, một phen muốn nói lại thôi, gã mới đứng lên đi tới phòng mình. Niên Ngũ sau khi trở về phòng, trong thần sắc Tô Tư Vũ liền nhiều hơn chút ghét bỏ, hắn chính là phóng khoáng, cũng không tới trình độ có thể chấp nhận cùng loại người như gã, nhưng tạm thời mà nói, Niên Ngũ có thể nấu cơm cho hắn, chiếu cố cuộc sống của hắn, hắn vẫn là nguyện ý trước tiên bám lấy gã. Nhưng hắn không ngờ tới chính là, Niên Ngũ sau khi trở về phòng, liền cũng không phải bộ dáng hiền lành sa vào sắc đẹp đối với Tô Tư Vũ kia nữa, gã lấy ra một chiếc điện thoại kiểu cũ khác, soạn một tin nhắn, lại tiện tay xóa bỏ, sau đó nằm lên giường, rất nhanh liền ngủ. Tiếp đó không lâu Yến Tuy liền cũng nhận được một tin nhắn chỉnh sửa lại nhưng ý tứ không khác quá nhiều, bất quá là anh hôm sau tỉnh lại mới nhìn thấy, sau đó mới hồi âm. Mạnh Đình nhìn sang, Yến Tuy ôm lấy người, ở trên môi cậu hôn hôn, "Hôm nay tới công ty với anh?" Mạnh Đình nghe vậy do dự một chút, cậu mới lắc lắc đầu, "Cha mẹ ở đây, em buổi sáng ở nhà, buổi chiều em lại tới công ty tìm anh." Yến Tuy nghe vậy nhẹ giọng đáp lại "Được", tiếp đó anh lại đem Mạnh Đình tiếp tục hôn, vốn hai người đều đã rửa mặt đánh răng xong, mặc quần áo tử tế chuẩn bị xuống lầu, lại lần nữa ngã trở lại trên giường, xong một phen hôn nóng bỏng, mới lẫn nhau thở dốc kết thúc. Nhưng như vậy, Mạnh Đình liền càng luyến tiếc Yến Tuy, sau khi cậu ăn xong điểm tâm, một đường tiễn người ra cổng sắt, lại ở cửa đứng một lúc lâu, cậu mới mang theo Đại Hoàng cùng nhau trở về. Bất quá buổi trưa sau khi ăn cơm trưa xong, cậu vẫn không thể nào lập tức đi tìm Yến Tuy, Yến Minh Á đưa một bức thư mời tới đây, mặt mày hớn hở mà cùng Mạnh Đình nói thật lâu. Thư mời này là hội giao lưu phẩm hương quốc tế, coi như là một hội nghị tối cao trong ngành, vốn chính là Mạnh Đình thực lực có, nhưng cậu lý lịch vẫn như cũ quá ít, căn bản không phải thời gian ngắn như vậy liền có thể lên cấp. Nhưng nước hoa cậu tặng Yến Tuy kia, thật sự là làm cho người ta kinh diễm, kỳ tài như vậy không mời, đều khiến người cảm thấy có chút thiếu sót, hội trưởng hương hội Hải thành tự mình viết thư mời này cho Mạnh Đình, đồng thời cái này cũng đại biểu đồng ý của hiệp hội đối với công ty bọn họ. Đây đối với Đình Á sắp đưa ra thị trường mà nói, là một cơ hội không thể bỏ qua. Nhưng liền giống như Mạnh Đình từng nói với Yến Tuy, Minh Á mặc dù tuổi lớn hơn cậu, nhưng lại thấp hơn một vai vế so với cậu, y chính là muốn cầu Mạnh Đình làm sự tình, cũng không dám quá mức cường ngạnh, đại nam hài tốt, gần đây ngược lại giả bộ đáng thương học tới rất thuần thục. Y đem lợi ích của tham gia hội phẩm hương nói ba hoa thiên địa, Mạnh Đình cơ hồ tìm không được chỗ nói chen vào, cậu trợn tròn mắt nhìn Yến Minh Á, lúc y thở hổn hển rốt cục liền mở miệng, "Mấy cái kia ta nghe không hiểu...... Cháu liền nói phải đi mấy ngày đi." "Địa điểm năm nay ở thủ đô nước A, mọi người trước tiên tới Bắc thành hợp lại, sau đó cùng nhau đi." Yến Minh Á mong đợi mà nhìn Mạnh Đình, lại cố ý đem âm lượng thả nhỏ chút, y giả bộ đáng thương còn giả bộ tới nghiện rồi cơ.

    Chương 89

    “Vậy…… có thể mang theo người nhà không?”

    Mạnh Đình khẩn cấp lời này liền hỏi ra, Yến Minh Á còn không có phản ứng gì, Yến Mạn Gia và Ninh Châu cùng nhau nghe một lúc lâu trước tiên không nhịn được. Yến Mạn Gia nghiêng người “ha ha” cười, Ninh Châu ngược lại chỉ là vung môi cười.

    Mức độ các bà biểu hiện mặc dù bất đồng, nhưng ý tứ đại khái là tương tự, thật sự là không biết làm sao với Mạnh Đình.

    Đại khái muốn để cho Mạnh Đình tách khỏi Yến Tuy, là chuyện khó khăn cực lớn cực cực lớn.

    Mạnh Đình nghiêng đầu nhìn Yến Mạn Gia và Ninh Châu một cái, tựa hồ không rõ các bà tại sao cười, nhưng đây không phải là cậu trước mắt sốt ruột muốn biết, cậu nhìn một cái, lại quay đầu đi, tiếp tục hỏi Yến Minh Á, “Có thể không?”

    Yến Minh Á lăng lăng mà gật gật đầu, “Có thể đi.”

    Y tự nhiên sẽ không tự mình đa tình cảm thấy Mạnh Đình sẽ muốn dẫn theo y, người nhà cậu muốn mang theo nhất định là Yến Tuy, sau khi y đáp lại, lại mới nhớ tới, y còn chưa có tìm phía tổ chức xác định một chút, “Cháu lại hỏi một chút.”

    Mạnh Đình gật đầu một cái, cậu liền đứng lên, “Vậy cháu liền xác định rồi lại nói với ta đi, ta còn có việc, không nói nhiều với cháu nữa.”

    Cậu nói với Yến Minh Á xong, liền xoay người qua chỗ khác, nhìn về phía Yến Mạn Gia và Ninh Châu, “Hai người ở nhà, con đi tìm Yến Tuy.”

    “Đi đi, chú ý an toàn,” Ninh Châu gật đầu một cái, bà biết Mạnh Đình Yến Tuy tình cảm có bao tốt, cậu có thể bởi vì bà ở nhà thêm nửa ngày, đã coi như là hiếm thấy rồi.

    Mạnh Đình trở lại trên lầu thay quần áo, sau đó xuống lầu lên xe, đều tới dưới lầu công ty rồi, cậu mới nhớ tới, cậu trước khi đến đã quên gọi điện thoại cho Yến Tuy, mà trước mắt cậu người đều tới rồi liền cũng không cần thiết tiếp tục gọi nữa.

    Trên tay cậu còn cầm cái hộp nhỏ, bên trong có trái cây và điểm tâm Ninh Châu chuẩn bị cho cậu và Yến Tuy, lúc cậu đi tới thang máy, bên trong còn có một người, tây trang giày da, bộ dáng thoạt nhìn rất tinh anh, chỉ là Mạnh Đình thường xuyên tới cao ốc Yến thị, người này nhưng chưa từng gặp qua.

    “Đưa đồ tới phòng làm việc tổng tài?” Người kia chủ động hỏi Mạnh Đình, ánh mắt trên dưới đánh giá người, đại khá là cảm thấy Mạnh Đình cùng với hình tượng anh trai nhỏ ship đồ ăn bên ngoài trong ấn tượng của hắn không quá phù hợp.

    Mạnh Đình nghe vậy cũng đánh giá hắn, sau đó gật gật đầu, cậu thật sự là muốn tới phòng làm việc của Yến Tuy không sai.

    “Đưa tôi đi, tôi cũng đi lên.” Người kia nói với Mạnh Đình, giơ giơ tay, liền muốn nhận lấy.

    Nhưng nghênh tiếp hắn, lại không phải hộp đựng thức ăn Mạnh Đình đưa lên, mà là một cước khá mạnh mẽ.

    Người kia cũng không phải là cái thùng rỗng, hắn xoay người tránh thoát, sau đó còn cùng Mạnh Đình đánh nhau, từ tầng trệt tới tầng chót thời gian gần 1 phút, trong không gian nhỏ hẹp này, hai người ra tay một lần hung ác hơn một lần.

    Nhân viên làm việc trong phòng quan sát an ninh lúc bọn họ động thủ, liền phát hiện khác thường, cửa thang máy mở ra, bốn bảo an thường trú tầng chót đã mang theo côn điện ở cửa thang máy phòng thủ, bên cạnh thang máy cũng có người bảo vệ trị an tới, thậm trí Vương Phong và Yến Tuy đều bị kinh động, đi về phía bên này.

    Hộp thức ăn Mạnh Đình mang đến đã bị đổ úp trên mặt đất, nhưng nam nhân tây trang kia cũng bị Mạnh Đình trước một khắc cửa mở kia, đè ở trên mặt đất.

    “Đặng Vũ cậu dám đả thương em ấy một chút!” Yến Tuy người chưa tới, thanh âm đã tới trước.

    Vốn người dưới thân Mạnh Đình còn muốn phản kháng, thần sắc ngừng lại, khá kinh ngạc, nhưng đồng thời hắn cũng không có tiếp tục làm bừa.

    Mạnh Đình nghe được thanh âm Yến Tuy cũng ngước mắt nhìn tới, lại chờ chốc lát, trong đám người vây quanh cửa thang máy mới nhường ra một đường, Yến Tuy đen mặt xuất hiện, nhưng cảnh tượng nhìn thấy cùng trong tưởng tượng của anh rõ ràng có chút khác, không phải là Mạnh Đình bị quản chế, mà là Đặng Vũ bị anh cảnh cáo đang bị quản chế.

    “Yến Tuy……” Mạnh Đình gọi một câu Yến Tuy, lại nhìn nhìn nam nhân dưới thân cậu cũng hơi có mê mang, cậu lúc này mới bừng tỉnh, cậu tựa hồ làm sai chuyện gì đó, nhưng cậu vẫn như không có đứng dậy, chờ bảo an tới đây, tiếp nhận Đặng Vũ, cậu mới đứng dậy đi về phía Yến Tuy.

    Ngay sau đó cậu liền bị Yến Tuy kéo tới trong ngực, Yến Tuy đại khái là chịu chút kinh hách, sau khi ôm một lát, anh buông người ra, lại từ trên xuống dưới kiểm tra một lần, thấy một chút vết xanh đen trên thái dương Mạnh Đình, sắc mặt Yến Tuy lại đen chút.

    “Đặng Vũ, em ấy là phu nhân tôi!”

    Yến Tuy dứt lời cũng không quản Đặng Vũ kia là thần sắc gì, anh kéo Mạnh Đình đi về phía phòng làm việc, mà bản thân Mạnh Đình vẫn như cũ có chút ngây ngẩn.

    Mạnh Đình ngoan ngoãn ngồi không lộn xộn, tùy ý Yến Tuy bôi thuốc cho cậu, lại cởi quần áo cậu ra, kiểm tra khắp người cậucậu, chờ Yến Tuy toàn bộ kiểm tra xong rồi, Mạnh Đình mới mở miệng hỏi, “Hắn không phải người xấu, em đánh lầm người phải không?”

    “Không có, cậu ta đáng đánh!”

    Yến Tuy lại bôi chút thuốc lên vai Mạnh Đình, khí tức cùng ngữ khí tràn ra trong mắt đều đặc biệt nguy hiểm.

    Mạnh Đình nhìn Yến Tuy nhưng không biết nên tin lời anh hay không, Đặng Vũ kia là người Yến Tuy quen biết, vậy không phải người cậu nên đánh.

    “Em chưa từng gặp hắn, hắn cũng không biết em, anh ta biết công phu, còn muốn cầm trái cây điểm tâm em đưa cho anh tới tìm anh, em cho rằng hắn là người xấu.” Còn là người xấu muốn tới hại Yến Tuy, Mạnh Đình ban đầu cước kia, chỉ là thăm dò, nhưng Đặng Vũ tiếp được, còn là bộ dáng thành thạo, Mạnh Đình liền không tiếp tục nương tay nữa. Cậu không thể bỏ qua cho khả năng mặc dù chỉ là một phần vạn khả năng làm hại tới Yến Tuy.

    Cho nên mặc dù giờ phút này biết đánh lầm người, lại tới một lần, cậu đoán chừng vẫn sẽ ra tay.

    Yến Tuy nhẹ nhàng thổi thổi vết thương thái dương và vai Mạnh Đình, thấp giọng hỏi, “Đau không?”

    Mạnh Đình nghe vậy thần sắc ngừng lại, cậu cảm thụ một chút mới trả lời vấn đề của Yến Tuy, “Em chỉ có một chút chút đau, anh ta…… đoán chừng sẽ rất đau……”

    Mạnh Đình lời này nhưng không có bất kỳ giả dối, góc độ cậu đánh người rất gian xảo, đều là hướng về phía có thể làm cho người ta cảm thấy đặc biệt đau, mà công phu nhẫn nại của Đặng Vũ cũng gấp nhiều lần vượt ngoài dự tính của Mạnh Đình, cậu liền cũng càng đánh càng tàn nhẫn.

    Yến Tuy còn chưa tiếp tục nói gì, cửa phòng làm việc liền bị gõ, Yến Tuy lại đau lòng mà nhìn vết thương trên vai Mạnh Đình một lát, mới kéo áo cậu lên, sau đó cất giọng nói, “Vào đi.”

    Vương Phong phía trước, Đặng Vũ theo ở phía sau, hắn sau khi đi vào chống lại tầm mắt Yến Tuy, hơi bất đắc dĩ nhún nhún vai, hắn và Mạnh Đình giống nhau, đều cảm thấy thân thủ đối phương là người có thể có uy hiếp đối với Yến Tuy, lại không ngờ nháo ra trò cười lớn như vậy.

    “Xin lỗi,” Đặng Vũ mở miệng trước, nói thẳng, kỳ thực cũng đích xác là hắn trước tiên tạo thành hiểu lầm cho Mạnh Đình, hơn nữa hắn ngửi thấy mùi thuốc trị thương, Yến Tuy mặt đen như vậy, đại khái hắn thật sự đả thương người rồi, hắn chỉ có thể tiếp tục nhịn xuống cảm giác đau tới đủ làm cho người nhe răng trợn mắt.

    “Tôi cũng xin lỗi.”

    Mạnh Đình rất nhanh liền đáp lại, cậu nói xong nhẹ nhàng kéo tay Yến Tuy, để cho anh không cần tiếp tục tức giận, bất kể nói thế nào, hắn cũng là bạn hoặc là khách của Yến Tuy.

    “Không nghĩ tới thân thủ chị dâu tốt như vậy,” Đặng Vũ thấy Mạnh Đình nói như vậy, hắn liền cũng không xoắn xuýt thêm nữa, hắn tự mình ngồi vào trên ghế salon bên cạnh Mạnh Đình và Yến Tuy, trên mặt cũng giương lên nụ cười đúng mực.

    “Anh cũng lợi hại hơn bọn họ,” Bọn họ là chỉ đám bạn thân khác của Yến Tuy, lúc trước tụ hội, Mạnh Đình cũng giúp Yến Tuy động thủ qua.

    Bọn họ cùng Đặng Vũ rõ ràng không phải một cấp độ, cậu có thể chế trụ Đặng vũ cũng là lúc thang máy mở cửa, trong nháy mắt kia Đặng Vũ buông lỏng, nếu không bình thường mà nói, trong thời gian ngắn như vậy cậu và Đặng Vũ vẫn không cách nào phân ra thắng bại.

    “Cảm ơn khen ngợi,” Đặng Vũ nghe vậy chân mày khẽ gạt gạt, sau đó lại cười.

    Lúc trước hai người còn ra tay tàn nhẫn, trước mắt liền khen lẫn nhau, Yến Tuy đối với Mạnh Đình bị đả thương còn đang để ý, bất quá giữa lúc bọn họ nói chuyện, anh cũng thu hồi mấy phần để ý kia ở đáy lòng, không tiếp tục nói hoặc là trên thần sắc biểu hiện ra nữa.

    Anh phất phất tay, Vương Phong hơi khom lưng từ trong phòng làm việc rời đi, Mạnh Đình vẫn như cũ lưu lại nghe bọn họ nói chuyện.

    Vốn cậu vẫn chỉ là tùy ý nghe, nhưng cái tên Tô Tư Vũ này xuất hiện quá nhiều lần, liền cũng làm cho Mạnh Đình nhớ tới hắn là ai, đó là nam nhân tới hiện tại vẫn còn mơ ước Yến Tuy.

    “Hắn ở trong biệt thự Diêm thị Lê thành, cứ mỗi 3 ngày, Diêm Uẩn Sinh sẽ tìm hắn một lần.”

    Nhưng trong số lần nhiều như vậy, tuyệt đại đa số thời điểm, Diêm Uẩn Sinh đều là phái người đón Tô Tư Vũ đi, sau khi nói xong, hắn lại cho người đưa hắn về biệt thự, cơ hội Niên Ngũ có thể nghe lén cũng không nhiều, nhưng chỉ có trong một hai lần, cũng để cho bọn họ hiểu rõ phần kế hoạch của Diêm Uẩn Sinh và Tô Tư Vũ.

    “Bọn họ muốn tính kế hại cha cậu, cụ thể như thế vào vẫn không rõ, nhưng trong lời nói đề cập tới ông ấy, cậu phải chú ý nhiều chút.”

    Đây mới là nguyên nhân Đặng Vũ tại sao muốn tự mình chạy tới, nhằm vào Yến Vũ, vô luận là hắn hay là Yến Tuy cũng không thể phớt lờ.

    “Bên kia tớ sẽ cho người chú ý thêm, cậu cũng phải dặn dò bác trai nhiều chút.”

    Yến Tuy suy nghĩ vấn đề, còn chưa có lập tức đáp lại, Mạnh Đình đã trước tiên gật đầu, cậu túm lấy tay Yến Tuy, nghiêm túc mà nhìn Đặng Vũ, “Chúng tôi biết rồi, vất vả cho anh.”

    Bọn họ tìm Yến Vũ và Hà Việt trở lại chính là muốn bảo vệ tính mạng ông, trước mắt đã tìm được nguyên nhân ông kiếp trước “Sẽ chết”, như vậy cũng sẽ không tiếp tục để cho chuyện như vậy phát sinh nữa.

    Đặng Vũ gật đầu một cái, lại tiếp tục cùng Yến Tuy tán gẫu một chút tình huống hai người gần đây, hắn liền đứng dậy cáo từ rời đi, Mạnh Đình nhìn theo hắn tới cửa, ánh mắt còn chưa thu hồi, cậu đã bị Yến Tuy ôm trụ.

    “Cảm thấy hắn không tệ?” Yến Tuy nhẹ giọng hỏi, trong ngữ khí khá biệt nữu.

    Mạnh Đình ôm lại Yến Tuy, sau đó mới suy nghĩ vấn đề của anh, thời gian cậu suy nghĩ khá lâu, mới mở miệng, “Công phu không tệ.” Đây là chỗ duy nhất Mạnh Đình vắt hết óc có thể nghĩ đến Đặng Vũ coi như không tệ.

    “Hắn cũng là người cùng anh cùng nhau lớn lên sao?” Mạnh Đình hỏi lời này ngữ khí cũng có chút chua, Yến Tuy của cậu quá tốt, bạn bè từ nhỏ tới lớn có rất nhiều, “Thanh mai” hẳn là không có, nhưng “Trúc mã” có rất nhiều, trong số này khẳng định cũng không thiếu người ngoài sáng trong tối thích Yến Tuy.

    Yến Tuy đột nhiên có chút ghen tuông, Mạnh Đình lại không cảm giác được, nhưng khi để ý Mạnh Đình lẩm bẩm nói, phát hiện ý tứ trong đó, chút giấm của Yến Tuy liền bị lau sạch sẽ.

    “Ừ, hồi nhỏ quen biết.”

    Yến Tuy đáp lời, nhớ tới Mạnh Đình đối với thị tộc nước Hạ hiểu rõ cũng không nhiều anh lại giải thích hai câu, “Nước Hạ ngoại trừ thế gia ngoại tộc kinh doanh thông thường, còn có một vài gia tộc đặc biệt, gia sản và năng lực của bọn họ không thể dùng tài phú bình thường để xác định.”

    “Công phu của anh và Đặng Vũ là cùng một sư phụ dạy, anh coi như là sư huynh của hắn.”

    “Nha……” Mạnh Đình đáp lời ngữ khí càng chua hơn chút, hai tay cậu ôm người cảm thấy chưa đủ, hai chân giơ lên, cùng nhau câu trụ Yến Tuy, “Vậy anh khẳng định không thích hắn đúng không……”

    Yến Tuy nếu đã từng thích người nào, bây giờ đều không tới phiên cậu tới chiếm lấy.

    “Ừ, anh thích em.”

    Yến Tuy rất là tự nhiên liền đáp lại, trước khi thích Mạnh Đình, anh đối với thích là không có khái niệm, hoặc là nói không thèm nhìn tới, nhưng gặp được, tâm động, rồi yêu, hết thảy đều tự nhiên vô cùng.

    Anh không có thói quen lừa dối chính mình, anh thích Mạnh Đình, Mạnh Đình cũng thích anh, vừa vặn như vậy.

    “Em cũng thích anh, em yêu anh, chỉ yêu anh.”

    Mạnh Đình nói, nghiêng đầu hôn hôn gò má Yến Tuy, chút bất an kia của cậu tản đi, lại lần nữa lộ ra nụ cười.

    Chương 90

    Cậu nhìn gò má Yến Tuy, lại sáp tới cọ cọ người, cậu rất thích nói với Yến Tuy những lời này, cũng thích nghe Yến Tuy cùng cậu nói lời như vậy, lực đạo trên tay và chân cậu đều buông lỏng chút, nhưng người vẫn như cũ dán Yến Tuy, cậu nhẹ giọng nói, “Em muốn nghe anh nói yêu em.”

    “Anh yêu em,” Yến Tuy nói nghiêng đầu hôn lên môi Mạnh Đình, anh hôn rất chậm rất chậm, chút tình ý kéo dài kia, so với ngôn ngữ biểu đạt càng thêm trực quan hơn, cũng càng thêm khiến người tâm động, Mạnh Đình bị hôn ngã ở trên ghế, thân thể không tự chủ nhuyễn ra.

    Hồi lâu, Yến Tuy mới buông môi Mạnh Đình ra, hô hấp của cậu có chút điều chỉnh không được, nhưng loại cảm giác này cũng không tính là khó chịu, trong đầu choáng váng, có thể nghĩ tới cũng chỉ có Yến Tuy, chỉ có chuyện này làm cho cậu vui vẻ tâm động.

    Cậu nhẹ nhàng xoa lên tóc Yến Tuy, lúc Yến Tuy dừng lại ở giữa cổ cậu hôn mổ, cậu mới lại ôm lấy người.

    “Trái cây lúc trước em mang cho anh đều bị đổ rồi.”

    Mạnh Đình nói, trong thanh âm nhiều hơn chút đáng tiếc, nếu như có trái cây và điểm tâm ăn, cậu đại khái sẽ không biểu hiện đói khát giống như hiện tại đi, loại đói khát ở trong phòng làm việc liền khống chế không được, muốn “ăn” sạch Yến Tuy.

    “Lát nữa, anh cho người mua cho em.”

    Yến Tuy đáp lời, người lại vẫn phủ ở trên người Mạnh Đình, thân thể hai người dính sát vào nhau, trên người lẫn nhau là phản ứng gì, đều rất rõ ràng.

    “Ừm,” Mạnh Đình nhẹ nhàng đáp lại, cậu chuyên chú suy nghĩ ăn uống, mấy khác thường kia dần dần liền nhạt xuống, sau đó cậu mới được Yến Tuy ôm dậy ngồi tốt, Yến Tuy đứng dậy tới ngoài cửa, cho người cầm đồ ăn cho Mạnh Đình.

    Ánh mắt Mạnh Đình theo Yến Tuy rơi vào trên cửa, chờ cửa lại lần nữa mở ra, một lần nữa nhìn thấy người, cậu mới an tâm lộ ra chút nét mặt tươi cười.

    Yến Tuy tiếp tục làm việc, Mạnh Đình ở trên ghế salon một bên ăn đồ, một bên nhìn Yến Tuy, hai người ngẫu nhiên mắt đối mắt, liền cười cười với nhau, không cần cố ý nói gì, cảm giác như vậy đã đặc biệt tốt rồi.

    Hơn 5h chiều, bọn họ ngồi lên xe chuẩn bị về nhà, Yến Tuy lại cẩn thận nhìn nhìn trán Mạnh Đình, vốn chỉ là một chút xanh hồng, hiện tại hoàn toàn biến thành xanh tím, Mạnh Đình hậu tri hậu giác mà sờ sờ, lúc này mới nhớ tới bị người trong nhà nhìn thấy, có thể sẽ dẫn tới lo lắng không cần thiết.

    Cậu nhìn Yến Tuy hơi có chút khẩn trương nói, “Tóc em có thể che kín không?”

    Yến Tuy chỉnh chỉnh tóc Mạnh Đình, lắc lắc đầu, “Không biết……”

    Dù sao chút vết thương này ở trong mắt anh, giống như vết thương đánh nhau ác liệt vậy, liếc mắt liền nhìn thấy, Ninh Châu và Yến Mạn Gia các bà sẽ cũng như vậy hay không, Yến Tuy không cách nào xác định, dù sao các bà là phụ nữ, tỉ mỉ hơn chút, có lẽ có thể phát hiện cũng nói không chắc.

    “Vậy, vậy làm sao bây giờ?” Mạnh Đình cũng không muốn Ninh Châu bọn họ vì cậu lo lắng, bị một đống người vây quanh, Mạnh Đình cảm thấy không cần thiết cũng không thích ứng, cậu ôm Yến Tuy, ghé vào bên tai anh thương lượng nói, “Vậy chúng ta đi chơi, chờ buổi tối bọn họ ngủ rồi, chúng ta lại trở về. Có được hay không……”

    “Đi chơi cái gì?” Yến Tuy nhẹ giọng hỏi, mặc dù anh còn vì Mạnh Đình thương tâm đau lòng, cũng vẫn là nhịn không được câu môi lên cười cười, Mạnh Đình chỉ nghĩ tới buổi tối, nhưng sáng mai, cậu vẫn phải gặp Ninh Châu bọn họ.

    “Chơi cái gì cũng được, chúng ta cùng một chỗ là được rồi,” Mạnh Đình nói với Yến Tuy, cảm giác được tiếu ý trong lời nói vủa anh, có chút không rõ, nhưng cũng không truy cứu, Yến Tuy cao hứng là tốt rồi, vì sao cần phải truy cứu điều không cần thiết như vậy.

    Tiếp đó không lâu Cố Lãng liền nhận được điện thoại của Yến Tuy, y báo địa chỉ, cúp điện thoại thật lâu, y cũng vẫn còn sững sờ.

    “Sao thế?” Chung Minh đụng đụng vai Cố Lãng, thấy trong ánh mắt y nhiều hơn chút lo lắng, dù sao Cố Lãng nhận xong điện thoại thì có vẻ mặt này, khó tránh khỏi không làm cho người nghĩ nhiều.

    “Yến lão đại muốn dẫn vợ ổng tới đây……” Đây thật sự là quá không thể nào!

    Yến Tuy kể từ sau khi tiếp nhận Yến gia, bọn họ tụ hội như vậy trừ phi đặc thù, rất ít tới, sau khi kết hôn liền càng là như vậy, nghe nói anh mỗi ngày 5h đúng giờ tan việc, thỏa thỏa biến thành ông chồng tốt của gia đình.

    Nhưng hiện tại anh cư nhiên gọi điện thoại hỏi y, ở đâu chơi, còn muốn đem Mạnh Đình cùng dẫn tới, cũng khó trách Cố Lãng ngây ngẩn.

    “Nha…… Nha?” Chung Minh nghe vậy cũng đều sửng sốt một chút, tiếp đó hắn liền đứng dậy, nhìn về phía đám người tụ tập một chỗ hi hi ha ha không đứng đắn, “Yến lão đại mang vợ tới, phải chuồn sớm chút……”

    Trong những người này có một phần là lần trước cùng tham gia tụ hội bờ biển, ấn tượng phu phu Yến Tuy liên hoàn đánh kép, đến nay vẫn khắc sâu, rất nhiều người liền đều xoắn xuýt, theo bản năng để cho bọn họ sớm chuồn, nhưng tâm bát quái lại muốn ở lại nhìn người khác náo nhiệt.

    Cố Lãng đạp Chung Minh một cước, “Nói ra làm gì? Tôi còn chờ xem náo nhiệt đây.”

    “Hắc hắc, đừng lo, sẽ không đi, liền làm cho chúng nó khẩn trương chút, chuẩn bị chút bầu không khí.” Chung Minh cười hắc hắc nói.

    Cố Lãng nghe vậy im lặng mà liếc một cái khinh bỉ, nhưng y trong lòng cũng thật sự khẩn trương lên rồi, đại khái gần đây…… Y không gây họa gì đi.

    Khoảng 40ph sau, Yến Tuy mang theo Mạnh Đình liền xuất hiện, mà thanh âm vốn là vui vẻ chơi đùa cơ hồ muốn áp đảo tiếng nhạc tụ hội, tới thời khắc bọn họ đến, biến thành thanh âm chỉ có âm nhạc, còn là loại âm nhạc đặc biệt nhẹ nhàng thư giãn.

    Cảm giác bọn họ không phải là tới chơi đùa mua vui, mà là tới tham gia một seminar hơi thả lỏng chút vậy, biến chuyển này thật sự làm cho người ta cạn lời lại bất đắc dĩ, ngay cả Mạnh Đình cũng buồn bực mà đánh giá một vòng, cảm thấy nơi này không quá giống Yến Tuy nói với cậu, nơi sẽ có chút ầm ĩ, rõ ràng rất an tĩnh nha.

    “Chào mọi người!” Mạnh Đình chủ động chào hỏi, ánh mắt quét tới, nhìn thấy đám Cố Lãng Chung Minh khá quen thuộc, cậu còn giơ giơ tay lên.

    “Chào chị dâu!” Rất nhiều đáp lại lời Mạnh Đình, thanh âm kia cũng là đặc biệt chỉnh tề thống nhất, mặc dù bọn họ đáp lại lời Mạnh Đình, nhưng nhìn đều là Yến Tuy, bọn họ phải xác định Yến Tuy là tới làm gì, mới có thể quyết định là phóng thiên tính ra tiếp tục chơi, hay là thu liễm tính chơi bời làm bé ngoan.

    Yến Tuy kéo Mạnh Đình đi tới một vị trí trống không, sau đó giơ tay lên, “Mọi người tùy ý.”

    “Yà hú……” Một trận hú quái dị vang lên, loại không khí khẩn trương kia liền cũng không có nữa, đương nhiên có Yến Tuy ở đây, bọn họ nhất định là không dám chơi trò chơi quá giới hạn.

    Âm nhạc thay đổi phong cách, nơi này dần dần phù hợp với nơi Yến Tuy trước khi tới nói với Mạnh Đình, bọn họ ngồi xuống, rượu điểm tâm liền bày đầy bàn, đám Cố Lãng với mấy người người Yến Tuy quen thuộc, liền đều ngồi tới đây tán gẫu.

    “Đúng rồi đi, thường xuyên mang chị dâu ra ngoài vui đùa chút, cả ngày làm việc đâu có ý nghĩa.”

    Cố Lãng nói vốn là muốn bưng chén rượu cho Mạnh Đình, động tác ngừng lại, lập tức đổi thành một ly nước ép trái cây tươi, “Uống cái này, của đầu bếp em tự mình mang tới làm.”

    Sau chuyện lần trước, bọn họ đều rất chú ý khoản này, thật sự muốn làm tụ hội, đều là đầu bếp và hầu rượu đáng tin cậy từ nhà mình tới.

    Mạnh Đình bưng lên ngửi ngửi, sau đó mới uống một ngụm, cậu gật gật đầu, “Rất tươi.”

    Bọn họ thiếu chút nữa quên mất, cái mũi đáng sợ này của Mạnh Đình, cái mũi ngay cả thành phần thuốc cũng có thể trực tiếp ngửi ra, Cố Lãng nhớ tới cái gì đó, lại dịch dịch về phía Mạnh Đình bên ngày, tầm mắt Yến Tuy quét đến, y mới dừng thân thể lại.

    “Chị dâu nha, chúng ta cũng đều là người nhà, có thể đặt hàng nội bộ hay không nha.”

    Cố Lãng nhưng không quá giống với Yến Tuy bọn họ, y tự nhận là rất am hiểu cuộc sống, am hiểu thưởng thức, loại đồ vật như nước hoa sao có thể thiếu chứ.

    Ban đầu y cũng là bởi vì là nước hoa công ty chị dâu nhà mình, mua 10 lọ 8 lọ chính là không dùng tích trữ, cũng là nên, nhưng sau khi y đặt hàng về, tình cờ mở ra một lọ, mùi thơm kia, y ngửi liền thích.

    Đây thực sự là vì nam nhân rất có mị lực như y chế tạo nha.

    (cái này… cái này là tự kỷ, tự kỷ a)

    Mạnh Đình nghe vậy không cảm thấy có gì không thể, cậu gật đầu một cái, “Anh tìm Minh Á, bảo nó đưa cho anh.”

    Chỉ bằng quan hệ của Cố Lãng cùng Yến Tuy, Yến Minh Á không thể nào không cho mặt mũi này.

    Cố Lãng nghe vậy lại hơi xấu hổ chút, y nếu như muốn lọ bình thường, đâu còn cần phải ở đây cùng Mạnh Đình cầu chứ.

    “Không phải loại này, là loại cậu cho Yến lão đại kia……” Yến Tuy vừa tới gần, y đã ngửi thấy mùi nước hoa khác biệt với với lọ bình thường, “Chính là tên tiểu tử Thạch Hạc kia, không biết ở đâu tìm được một lọ, làm cho tôi hâm mộ……”

    Mạnh Đình nghe vậy sắc mặt liền nghiêm túc xuống, cậu suy nghĩ một lát, mới mở miệng nói.

    “Đó là tôi cho Yến Tuy, chỉ cho anh ấy, Thạch Hạc ở đâu, bảo hắn tới đây!”

    Cố Lãng vốn coi như là lá gan lớn, đột nhiên liền run lên, đây cũng không phải là bởi vì Yến Tuy, Mạnh Đình tức giận lên, khí thế nhìn cũng có chút dọa người, bất ngờ không kịp đề phòng, Cố Lãng liền bị hù đến.

    Y bị Mạnh Đình nhìn, nhịn xuống loại kích động muốn dịch xa, y nói, “Cậu ấy không tới, tôi lập tức gọi điện thoại bảo cậu ấy tới đây.”

    “Ừ,” Mạnh Đình lạnh lùng ừ một tiếng, lúc này mới đem tầm mắt từ trên người Cố Lãng dời đi, cậu quay đầu lại nhìn Yến Tuy, ngữ khí vẫn như cũ không có biến hóa quá lớn, “Em sẽ cho anh một cái công đạo.”

    Trên thị trường nếu có lưu thông, vậy khẳng định là bảo quản trong phòng thí nghiệm của cậu có vấn đề, đây là quà sinh nhật cậu đồng ý cho Yến Tuy, nhất định phải do chính cậu tới xử lí.

    Yến Tuy nhu nhu tóc Mạnh Đình, lại kéo hông cậu, một lát sau anh mới gật gật đầu, “Được.”

    Thạch Hạc lần trước trở về nước vẫn là thời điểm Yến Tuy cùng Mạnh Đình kết hôn, lần này hắn trở lại tính toán qua hết mùa xuân lại rời đi, hắn nhận được điện thoại của Cố Lãng, cũng không có do dự gì, trực tiếp liền tới đây.

    Nhìn thấy Cố Lãng giơ tay, hắn một đường chào hỏi liền cũng chạy thẳng tới bên này.

    “Yến lão đại, còn có chị dâu nhỏ, mọi người cũng ở đây nha, Cố tam cũng không nói với em.”

    Thạch Hạc nhe răng trợn mắt cười đến hết sức thành khẩn, nhưng đồng thời hắn cũng cảm ứng được chút cảm giác không ổn, bao gồm Chung Minh ở bên trong đều dùng ánh mắt hơi kỳ quái nhìn hắn, hắn theo bản năng nghĩ lại một chút, nhưng từ sau lần trước bị Yến Tuy và Mạnh Đình “giáo dục”, hắn vẫn luôn rất an phận, hắn rất xác định mình không có gây chuyện.

    “Lại đi tới đây chút.” Mạnh Đình nhìn về phía Thạch Hạc, giơ giơ tay với hắn.

    Thạch Hạc thu hồi nụ cười trên mặt, lách qua Cố Lãng và Chung Minh, đến gần một chút.

    Mạnh Đình cũng không có tới gần để ngửi, chỉ hắn tiến thêm gần 2 bước, cậu đã ngửi thấy rồi, ngay sau đó ánh mắt cậu liền ác liệt hai phần.

    “Nói, nước hoa trên người anh mua ở đâu?”

    “Tôi mua ở một chợ đen nước A, giá tiền rất cao, em thấy là tác phẩm của chị dâu, em liền đập……” Thạch Hạc không dám do dự trực tiếp đáp lại, về phần thanh âm nói chuyện khó giải thích được liền càng ngày càng yếu, hắn cũng không dám tìm chỗ ngồi xuống, bị Mạnh Đình nhìn, thế đứng của hắn khá tiêu chuẩn.

    ((*) đập là đập búa lúc bán đấu giá ý)

    “Lúc ấy thời điểm bán đấu giá lọ?” Mạnh Đình trực tiếp hỏi, cậu cảm thấy sẽ không trùng hợp như vậy, một lọ cho dù Thạch Hạc gặp được, từ trong phòng thí nghiệm của cậu lưu thông ra ngoài đã có không ít.

    “Em trước khi đập được lọ kia, cũng đã đập ra ba bình rồi, đều là giá trên trời……”

    “Hmm!” Mạnh Đình thật sự cảm thấy tức giận, đương nhiên cũng không phải là tức giận Thạch Hạc và Cố Lãng, nếu không phải bọn họ, cậu còn không biết nước hoa cậu cho Yến Tuy, đã bị nhiều người dùng như vậy.

    Mạnh Đình nghiêng đầu nhìn về phía Yến Tuy, ” Em muốn tới phòng thí nghiệm một chuyến, anh đi cùng em không?”

    “Cùng đi,” Yến Tuy gật đầu một cái, anh mặc dù muốn để cho Mạnh Đình không nên tức giận, nhưng thấy bộ dáng tích cực này của cậu là bởi vì anh, lại khó giải thích được thích bộ dáng này của cậu, anh giơ tay nhu nhu tóc Mạnh Đình, “Không nên quá tức giận.”

    “Không hư, tức giận!” (*)

    (Giải thích chỗ này: “quá tức giận” bản gốc là “khí phôi 气坏”; từ “phôi” có nghĩa là “rất, quá, hỏng, hư, quá mức”, khi dịch “khí phôi” ta dịch là “quá tức giận” cho hợp ngữ cảnh. Bên dưới ẻm Đình đáp lại anh Tuy là “không phôi, sinh khí!”, ý ẻm là “không hỏng, chỉ tức giận thôi”; ẻm dễ cưng quá làm ta bắt sóng mãi mới kịp ^0^)

    Mạnh Đình hơi ngay thẳng mà đáp lại, sau đó cậu kéo tay Yến Tuy, trực tiếp đi ra ngoài.

    Cố Lãng Chung Minh Thạch Hạc ba người nhìn nhau, sau đó cũng đứng lên.

    “Chúng ta…… cũng đi xem chút?”

    Chung Minh đề nghị, Cố Lãng và Thạch Hạc đồng thời gật đầu, dù sao nguyên nhân dẫn tới Mạnh Đình tức giận cũng có liên quan với bọn họ.

    Thuộc truyện: Sủng Hôn Hào Môn