Ta nổi tiếng khắp đế quốc – Chương 86

    Thuộc truyện: Ta nổi tiếng khắp đế quốc

    Giải thi đấu đan dược tinh tế chia làm ‘Đấu loại, đấu bán kết, chung kết’, trong đó đấu loại lấy quy chế đào thải, đấu loại tổng cộng có ba vòng, sẽ tuyển ra ba mươi đội từ trong số rất nhiều đội ngũ như vậy; Đấu bán kết là theo quy chế tính điểm, mười hai đội cuối cùng sẽ tiến vào chung kết; Phương thức thi đấu trận chung kết là theo quy chế đếm ngược điểm, mỗi một đội đều có hai mươi điểm gốc, thua một trận trừ năm điểm, hòa một trận trừ ba điểm, thắng một trận mất một điểm, đội nào hết điểm thì sẽ bị đào thải, sau khi kết thúc tám cuộc tranh tài, đội có điểm số cao nhất sẽ giành được thắng lợi.

    Cho nên, nói tóm lại, vẫn là thể chế thi đấu tương đối công bằng.

    Kết cấu thi đấu đấu loại là cố định, đấu bán kết cùng chung kết cũng không như thế. Trong suốt quá trình thi đấu bán kết và trung kết, hình thức thi đấu được quyết định bằng hình thức rút thăm, mà đấu loại là tương đối đơn giản thô bạo – thi đấu đan dược.

    Trình tự của năm người cũng là trực tiếp lấy ra từ quang não, người thứ nhất của hai bên tiến lên, lấy ra đan dược cần luyện chế của vòng đấu.

    Trong đấu loại, đội ngũ nào thắng ba trận trước tiên sẽ được tiến vào vòng trong.

    Vật như là trình tự này trên thực tế là vận khí, lấy ra đan dược cũng bằng vận khí, cho nên tối hôm qua mấy người Đoạn Ngọc Giác nghỉ ngơi rất sớm để dưỡng sức, ngày hôm nay trên sàn thi đấu, tinh thần cũng cao lên không ít.

    Tuy nói biết người biết ta trăm trận trăm thắng, thế nhưng dưới tình hình theo kiểu lập tức quyết định này, trên thực tế là không có tác dụng gì.

    “Vòng thứ nhất: Hoa Tinh của Công đoàn đan dược sư Bọ Cạp Tinh đối chiến với Hạ Tình của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh!”

    Hạ Tình hít vào một hơi thật dài, lộ ra một nụ cười thật to với bọn người Đoạn Ngọc Giác, làm một thủ thế thắng lợi, lên trên đài thi đấu.

    Cuộc tranh tài này tựa hồ ở trong mắt mọi người cũng không có gì khó tin, cho nên ngoại trừ cổ động viên của Bọ Cạp Tinh cùng Song Tử Tinh thì cũng chỉ có nhân viên chỉ đạo. Người trên khán đài không phải rất nhiều, có hai hàng đều là không.

    Quán quân lần trước cùng với một đội ngũ gồm toàn người mới, ai thắng ai thua đã là một điều nắm chắc ở trong lòng rất nhiều người, cho nên nhiều người cho rằng trận này không có giá trị quan sát gì, thế nhưng cũng có một số người mang theo tâm tình ác ý đi xem cuộc tranh tài này.

    Mấy trận đấu buổi sáng đều là của mấy đội ngũ không có tên tuổi gì, đến quan chiến Bọ Cạp Tinh thi đấu cũng không tồi, có thể tìm hiểu thực lực của Bọ Cạp Tinh một chút, tuy rằng cuộc tranh tài này bọn họ cũng chưa chắc sẽ dùng toàn lực đối phó.

    Còn có thể thuận tiện nhìn xem Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh thua thảm đến mức nào.

    Có người không có hứng thú với phương thức chèn ép đến từ một phía này, cho nên tình nguyện đến xem những trận thi đấu của mấy đội ngũ nhỏ không biết tên hoặc là về nhà ngủ; mà tương ứng cũng sẽ có rất nhiều người đặc biệt yêu thích loại chèn ép đơn phương này, đặc biệt là những người mang ác ý với Song Tử Tinh.

    Nói thí dụ như Ưng Hoa thương hội, nói thí dụ như mỗ đội ngũ của liên bang.

    Bọn họ đều mong đợi ba cuộc chiến mở màn của Bọ Cạp Tinh sẽ trực tiếp tiêu diệt Song Tử Tinh.

    Hai người đều đi lên đài thi đấu, trên màn ảnh lớn xuất hiện tư liệu của hai người; Hoa Tinh của Công đoàn đan dược sư Bọ Cạp Tinh, đan dược sư cấp ba cao cấp, ở vào tuổi của hắn, đã là một thành tựu cực kỳ cao; Hạ Tình của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh, đan dược sư cấp ba sơ cấp.

    “Xin mời hai vị lấy ra hạng mục thi đấu, 5, 4, 3, 2, 1—— đan dược ‘Thanh’ cấp ba !”

    Đan dược cấp ba a, Phó hội trưởng của Công đoàn đan dược sư Bọ Cạp Tinh không khỏi lộ ra một nụ cười, đan dược sư cấp ba chế tác đan dược cấp ba làm sao so được với Hoa Tinh?

    Phía bên kia, Cố Niệm cũng không nhịn được lộ ra một điểm ý cười. Mấy ngày trước khi tham gia cuộc tranh tài Tiểu Tình đã đột phá đến cấp ba, mấy ngày gần đây vẫn nỗ lực luyện chế đan dược cấp ba mà vừa vặn chính là viên đan dược ‘Thanh’ này, mà sau đó liền chiếm được Đoạn Ngọc Giác chỉ điểm, có thể nói, Tiểu Tình am hiểu nhất chính là luyện chế viên đan dược này.

    “Đan dược cấp ba a, Song Tử Tinh thật là xui xẻo a ~” trong giọng nói ngược lại lại không có một tia tiếc hận nào.

    “Bọn họ nói không chắc còn có thể thở phào nhẹ nhõm với kết quả này đâu! Nhìn tên đan dược sư cấp một kia kìa! Ít nhất người trên sân này còn có thể luyện chế ra được chứ không phải là nổ lò luyện đan!”

    “Xì xì, Song Tử Tinh ngay cả đan dược sư cấp một đều dùng, này không phải là không có ai sao? Nói không chắc người ta sẽ sớm kết thúc thi đấu đâu!”

    “Thi đấu bắt đầu ——!”

    Theo tiếng còi sắc nhọn, thi đấu chính thức bắt đầu, những người lức trước mang theo ánh mắt khing bỉ sắc nhọn nhìn cuộc tranh tài này, sắc mặt không khỏi đã xảy ra chút biến hóa.

    —— Tên đan dược sư cấp ba sơ cấp kia không kém hơn Hoa Tinh một chút nào, bọn họ cơ hồ là đồng thời lấy được vật liệu!

    Ánh mắt của mọi người không khỏi bị thi đấu hấp dẫn, không còn hờ hững xem thường như lúc nãy nữa.

    “Song Tử Tinh cũng không phải là không có người a, tên đan dược sư này còn có thể a…”

    “Có một tên đan dược sư thì có tác dụng gì? ! Đây chính là thi đấu đoàn thể!” Một người khác không chút lưu tình phản bác, “Chỉ là độ hòa hợp với Linh Hoa thôi, vẫn không có chính thức luyện chế đan dược đây!”

    “Song Tử Tinh không thắng được.”

    “A ——! Các ngươi xem!” Lúc này, có một người phát tiếng kinh hô nho nhỏ.

    Ánh mắt của mọi người nhìn theo cánh tay của hắn, tên đan dược sư Song Tử Tinh kia dĩ nhiên vừa nhóm lửa vừa cắt vật liệu!

    “Thú thần ở trên! Hắn đây là nổ lò luyện đan sao? !”

    “Trời ạ! Cái tên đan dược sư Song Tử Tinh kia chính là não tàn! Cư nhiên nổ lò luyện đan ở trên giải thi đấu!”

    “Chúng ta bị thương sẽ có bồi thường sao? ! Quả nhiên Song Tử Tinh đều là một đám phế vật!”

    “Phế vật cút khỏi giải thi đấu! Đan dược sư Song Tử Tinh cút ra ngoài!”

    Bọn họ kêu gào càng ngày càng kịch liệt, đều không có người quan tâm đến thi đấu ở trên đài, tất cả mọi người đều kêu gào bắt người cả Song Tử Tinh cút ra ngoài. Mà ngay tại lúc này, toàn trường đột nhiên vang lên một thanh âm máy móc, ” Hạ Tình của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh, luyện chế đan dược ‘Thanh’ cấp ba thành công, thời gian sử dụng ba mươi bảy phút mười lăm giây.”

    “Thành, thành công? !” Một giống cái có khuôn mặt ôn nhu không thể tin lớn tiếng kêu lên.

    “Làm sao có khả năng thành công? !”

    “Hắn dĩ nhiên không có nổ lò luyện đan? !”

    “Cái quỷ gì quang não ngươi sai lầm sao? !”

    “Hoa Tinh của Công đoàn đan dược sư Bọ Cạp Tinh, luyện chế đan dược cấp ba ‘Thanh’ thành công, thời gian sử dụng bốn mươi hai phút bảy giây.”

    “Trải qua kiểm nghiệm, Hoa Tinh của Công đoàn đan dược sư Bọ Cạp Tinh luyện chế ra đan dược cấp ba ‘Thanh’ cao cấp, đánh giá A; Hạ Tình của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh luyện chế ra đan dược cấp ba ‘Thanh’ cao cấp, đánh giá A.”

    “Bởi vì thời gian sử dụng của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh ngắn hơn, cho nên trận đầu thắng lợi thuộc Song Tử Tinh!”

    Toàn trường đột nhiên yên tĩnh lại, cuộc so tài thứ nhất thắng lợi dĩ nhiên là Song Tử Tinh ——!

    “Thú thần a! Song Tử Tinh dĩ nhiên thắng 1 trận!”

    “Ta nhớ lần trước bọn họ thua ba trận không hề có một tí phản kích nào a!”

    “Lúc này mới ván đầu tiên! Song Tử Tinh cũng là thắng một trận như thế đi!”

    “Song Tử Tinh lần sau cũng sẽ không có may như vậy rồi!”

    “Đan dược sư cấp một cả Song Tử Tinh kia phải thua, mà Bọ Cạp Tinh còn có hai vị đan dược sư cấp bốn vẫn chưa vào trận đâu, bọn họ làm sao có khả năng thắng? !”

    “Hoa Tinh bất quá là bởi vì tuổi quá nhỏ, Song Tử Tinh cũng chỉ là thắng một trận như thế đi!”

    Lại như bọn họ nói, cuộc tranh tài thứ ba hai vị Cố Niệm cùng Dương Văn liên tiếp gặp được cường địch, dồn dập bị thua.

    “Ván thứ tư: Công đoàn đan dược sư Bọ Cạp Tinh Tiêu Kỳ Ký đối chiến với Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh Đoạn Ngọc Giác !”

    Hai người đều đi lên đài thi đấu, trên màn ảnh lớn xuất hiện tư liệu của hai người; Tiếu Kỳ Ký của Công đoàn đan dược sư Bọ Cạp Tinh, đan dược sư cấp bốn cao cấp; Đoạn Ngọc Giác của Công đoàn đan dược sư Song Tử Tinh , đan dược sư cấp một sơ cấp.

    “Đây chính là tên đan dược sư cấp một kia? Xì xì, chỉ có khuôn mặt có thể xem!”

    “Ta đã nói mà, Song Tử Tinh cũng chỉ đi tới đây!”

    “Ít nhất tốt hơn năm trước, còn thắng 1 trận đây!”

    “Vẫn là đào thải tại đấu loại, vẫn là trận đầu của đấu loại, còn không bằng năm ngoái đâu xì xì!”

    “Xin mời hai vị lấy hạng mục thi đấu, 5, 4, 3, 2, 1—— đan dược ‘Tú’ cấp ba !”

    “Dĩ nhiên là ‘Tú’ ? !”

    “Thú thần ở trên! Có thể làm cho tên kia của Song Tử Tinh tự bỏ cuộc sao? ! Hắn căn bản không khả năng luyện chế ra!”

    “Đan dược ‘Tú’ cấp ba ngay cả đan dược sư cấp bốn cũng chưa chắc luyện chế ra! Nói không chắc bọn họ đều luyện chế không ra đâu!”

    “Chỉ cần Tiếu Kỳ Ký chậm một chút, vững vàng một chút là có thể thành công, thế nhưng Song Tử Tinh nhất định không thể, hắn nhất định sẽ nổ lò luyện đan!”

    “Nói không chắc đây chính là mục đích của bọn họ, nổ lò luyện đan làm nhiễu loạn Tiếu Kỳ Ký, như vậy chính là hòa.”

    “Nói như vậy, tên đan dược sư cấp một này được Song Tử Tinh phái đến chính là để nổ lò luyện đan?”

    “Thi đấu bắt đầu ——!”

    Hai người đồng thời hành động. Đoạn Ngọc Giác ở chỗ cây linh thảo thứ nhất liền dừng lại, đứa bé kia cọ ống tay áo của Đoạn Ngọc Giác chính là không chịu buông, Đoạn Ngọc Giác khá là bất đắc dĩ động viên nó, thế nhưng cành lá của nó vững vàng nắm chắc tay của Đoạn Ngọc Giác, chết sống không chịu để cho cậu rời đi.

    Mà biểu hiện của bụi linh thảo này ở tỏng mắt của những người khác, chính là chán ghét.

    Mà lúc này, Tiếu Kỳ Ký đã lấy được cây linh thảo thứ tư.

    Cơ hồ không có ai có bất cứ hoài nghi nào với thắng bại của cuộc tranh tài này, ngoại trừ người của đế quốc, không người nào có thể cho rằng Đoạn Ngọc Giác có thể thắng. Thế nhưng người của đế quốc mỗi lần vì Đoạn Ngọc Giác mà phản bác người khác, luôn bị vây công, bọn họ nhăn mặt một cái, thầm mắng đây là một đám ngốc, bức! Ngược lại kết quả thi đấu sẽ đánh nát mặt bọn họ, bọn họ sẽ chờ đám ngu si này mất mặt!

    Lại qua hai mươi phút, Tiếu Kỳ Ký đã lấy được hết tất cả các vật liệu; Đoạn Ngọc Giác còn đang động viên cây linh thảo thứ nhất, cuối cùng Đoạn Ngọc Giác sầm mặt lại, nói: “Đừng nghịch.”

    Toàn bộ thi đấu đều là thu lại toàn bộ quá trình, mỗi một thanh âm đều có thể thông qua quang não truyền tới trong tai mỗi người, tiếng ra lệnh này của Đoạn Ngọc Giác tất cả mọi người có thể nghe được, nhất thời nhấc lên sóng lớn.

    Mà ngoại trừ người ở trong hiện trường ra, tự nhiên trên internet cũng có truyền phát tin của toàn bộ quá trình.

    Vào lúc này, trên internet cũng nhấc lên sóng lớn, trong đó nổi bật nhất là một ít phần tử cực đoan của liên bang.

    “Ta đã sớm nói, giống cái liền nên chờ ở trong nhà! Nhìn đám ngu xuẩn của đế quốc này, chính sách của liên bang là tốt đến cỡ nào!”

    “Mặt hàng này, ngoại trừ gương mặt đó cùng đống thịt kia, thể còn có cái gì có thể sử dụng ? Ngu xuẩn đều có thể ngu xuẩn chết hắn! Đế quốc đem hắn đưa cho ta ta cũng không muốn muốn!”

    “Chính sách của liên bang thật là tốt! Nhìn đế quốc, cái gọi là bảo vệ giống cái cái gì, ra tới chính là một đám ngu xuẩn như thế!”

    “Ha ha ha diệt đế quốc không phải tốt hơn sao? Hừ chế độ đế quốc đã sớm mục nát!”

    Ở hiện trường, mọi người căng thẳng mà nhìn tình cảnh trước mắt này, vạn nhất linh thảo nổi nóng làm sao bây giờ ——? !

    Thuộc truyện: Ta nổi tiếng khắp đế quốc