Ta Trở Thành Người Của Kẻ Thù – Chương 1

    4508

    Thuộc truyện: Ta Trở Thành Người Của Kẻ Thù

    Chương 1

    Hà Phong trước đây là một Alpha.

    Đúng vậy, trước đây.

    Thế nhưng rất không may một lần bị tai nạn xe cộ, đặt trước mặt cha mẹ hắn chỉ có hai lựa chọn:

    Làm phẩu thuật thay đổi thể chất của hắn thành Omega hoặc là chết.Cho nên hiện tại hắn là một Omega, mà còn là một Omega ốm yếu.

    Hà Phong sau khi tỉnh lại trốn trong nhà nửa tháng mới có thể tiếp nhận được sự thật bản thân đã biến thành Omega.

    Thế nhưng đã từng là một kim cương vương lão ngũ Alpha Hà Phong, làm qua vô số Omega, đương nhiên kẻ thù cũng rất nhiều.

    Giờ đây hắn trở thành Omega, rất nhiều Alpha từng bị hắn hoặc gia tộc của hắn chèn ép bắt đầu rục rịch, muốn cười nhạo hắn có rất nhiều, nghĩ muốn đàn áp hắn cũng rất nhiều, đương nhiên muốn “đè” hắn cũng nhiều không kém, dù sao hắn lớn lên so với người thường cũng tốt hơn.

    Hà Phong đứng trước gương nhìn mặt chính mình, càng ngày càng buồn rầu, da của chính mình so với trước kia tốt hơn, càng lúc càng trắng, hắn cái bộ dáng này căn bản không thể so sánh với trước kia, khiến hắn xấu hổ không có biện pháp ra khỏi nhà.

    Vì vậy, hắn không có cách nào khác đành gọi điện cho tên bạn Alpha hủ nữa Khuê Mật.

    Khuê Mật hít một hơi khói thuốc tựa vào trên tường nhìn Hà Phong: “Ông cái bộ dạng này, ngay cả tui cũng nghĩ muốn đè ông a. Đáng tiếc tui đã có bầu bạn rồi a.”

    Hà Phong liếc nàng một cái, “Cô cách ta xa một chút, khí tức quá mạnh mẽ, tui thở không được.”

    Khuê Mật trêu Hà Phong thổi một hơi thuốc đi qua, “Zô, khó thấy được có lúc ông sợ tui nha, nói xem, gọi tui đến có việc gì, không phải đến xem bộ dáng Omega yếu đuối của ông đi.”

    Hà Phong có chút xấu hổ mở miệng, “Gần đây tui cảm thấy trong người có chút kỳ quái, rất khó chịu.”

    Khuê Mật vẻ mặt buồn cười, “Khó chịu ở đâu, không phải là kỳ phát tình của ông tới rồi chứ. Ông chưa xem qua sách kỳ phát tình thuyết minh sao?”

    Hà Phong gãi gãi tóc, “Tui trước kia là một Alpha, mấy cái đó cũng không cần phải… A, có nhu cầu thì miễn đừng để lại dấu hiệu là được rồi. Cần gì biết nhiều như vậy.”

    Khuê Mật dụi dụi tàn thuốc, quàng vai Hà Phong, “Lúc rảnh rỗi thì nhìn một chút, bất quá nếu là kỳ phát tình của ông đến thật, ông dự định làm sao bây giờ, chính mình không có khả năng giải quyết. Lẽ nào muốn tui giúp? Tui đây cũng không ngại a.”

    Hà Phong vẻ mặt ghét bỏ hữu khí vô lực đẩy Khuê Mật, “Cô đừng trưng vẻ mặt đắc ý, không phải còn có thuốc ức chế sao, tui chết cũng không cho kẻ khác đến đè a.”

    Khuê Mật buông tay ra, “Ông đã suýt chết một lần, ông còn không biết mẹ ông nói với tui thế nào đâu, với thân thể hiện giờ của ông còn dùng thuốc ức chế, ông liền chờ cầu người khác đến làm thịt đi, hay là tui giúp ông giới thiệu một vị kim cương vương lão ngũ a?”

    Dưới lầu,

    Hà ba, Hà mẹ suốt ruột vô cùng, tuy rằng con trai từ Alpha biến thành Omega, nhưng dầu gì cũng là con mình, Hà đại ca bình tĩnh cầm tư liệu của mấy Alpha cùng Hà ba, Hà mẹ tham khảo, mau chóng tìm cho thằng em út chỉ biết gây sự một gã Alpha đáng tin để quyết định chung thân đại sự.

    Hà ba nhìn xuống tư liệu, phát hiện con trai của kẻ thù truyền kiếp vậy mà cũng có trong danh sách, nhíu nhíu mi, “Này Dương gia cùng nhà chúng ta điều kiện quả thật như nhau, nhưng hai nhà lại là kẻ thù truyền kiếp, ba lo lắng đem đứa nhỏ sang sẽ bị bọn họ khi dễ.”

    Hà đại ca vểnh vểnh chân bắt chéo uống một ngụm trà, “Con đã điều tra qua Dương Ngạn, danh khí rất tốt, không phải là một kẻ xằng bậy, diện mạo cũng không tệ, hơn nữa nếu như mối nhân duyên này thành công, hai nhà chúng ta đã một thế kỷ rồi mới quan hệ thông gia, đến lúc đó giá cổ phiếu tăng mạnh, đối với gia tộc chúng ta mà nói là trăm lợi không hại. Người Dương gia cũng không phải kẻ ngốc, hơn nữa thù này cũng đã kết mấy trăm năm trước rồi.”

    Hà ba lại lật mấy tư liệu khác, “Những người khác đâu, ba xem điều kiện cũng không tồi.”

    Hà đại ca thở dài, “Mấy người đó điều kiện không phải không tốt, nhưng đều là hoa hoa công tử, lấy tình trạng thân thể của em con hiện giờ, bị khi dễ hay không cũng rất khó nói, nếu có thể tốt vậy thì con cũng không đem tài liệu của Dương gia bỏ vào đây.”

    Hà ba nhu nhu cái trán, chỉ có thể bắt đắc dĩ đáp ứng, “Được rồi, con đến Dương gia nói chuyện xem sao, không thể để cho em trai con chịu thiệt, hơn nữa làm càng nhanh càng tốt, ba sợ kỳ động dục của nó đến gần rồi. Ba sẽ bảo mẹ đi nói chuyện khuyên nhủ em con.”

    Hà mẹ chờ Khuê Mật đi rồi mới bước lên lầu nhìn đứa con trai út so với trước đây yếu ớt hơn nhiều nhưng lại càng lớn càng xinh đẹp, vẻ mặt lo lắng, “Con trai à, mẹ với ba con cũng không có biện pháp, con đã sắp đến kỳ phát tình rồi, ba mẹ và đại ca con đã thương lượng qua, chuẩn bị cho con và con trai của Dương gia kết thân, như vậy đối với con cũng tốt. Chúng ta cũng yên tâm.”

    Hà Phong nghe đến Dương gia thì mặt đầy vẻ miễn cưỡng, “Mẹ, mẹ có lầm hay không, Dương Ngạn nhà bọn họ chính là kẻ thù truyền kiếp của chúng ta a, mà con với hắn từ nhỏ đã không hợp nhau, vừa gặp đã ầm ĩ, con còn đoạt của hắn bao nhiêu người, mẹ cũng không phải không biết, để con bị hắn cái kia…., tuyệt đối là không được.”

    Hà mẹ trấn an vỗ lưng hắn, “Không lẽ, con có người thích hợp rồi? Là người Quan gia, hay là Trương gia?”
    Hà Phong đau đầu muốn chết, “Không được không được, mấy người bọn họ phẩm hạnh thế nào con còn không biết sao, so với con thì còn thác loạn hơn.”

    Hà mẹ vừa nghe liền nở nụ cười, “Con cũng biết trước đây con hay chơi đùa thế nào sao, hiện tại biết sai rồi, đại ca con đã giúp con xem qua, con gả qua sẽ không chịu thiệt, hơn nữa mẹ xem Dương Ngạn trưởng thành cũng rất bảnh bao lịch sự a, đứng chung với con trai bảo bối của mẹ chính là một đôi mà, con nghĩ mà xem nếu không phải kỳ phát tình của con đến rồi, mẹ sẽ cam tâm đem con gả đi sao.”

    Hà Phong thở dài, tưởng tượng đến cuộc sống thống khổ sau này của chính mình, “Được rồi.”

    Hết Chương 1

    Thuộc truyện: Ta Trở Thành Người Của Kẻ Thù