Ta Trở Thành Người Của Kẻ Thù – Chương 6

    3535

    Thuộc truyện: Ta Trở Thành Người Của Kẻ Thù

    Chương 6

    “Alpha không thể đối với Omega của mình “cứng” được sao?” Hà Phong thân thủ bưng cái mông dịch về sau vẻ mặt hoảng sợ nhìn Dương Ngạn đang đi tới, Dương Ngạn nhíu mày đến gần thổi hơi vào tai Hà Phong, “Chẳng phải ngươi cũng thích SM, ta đây cũng không ngại phối hợp một chút, có phải lần trước chơi với dây lưng chưa đã nghiền?”

    Con ngươi Hà Phong chuyển lòng vòng, tốt xấu gì hắn cũng từng là một Alpha mạnh mẽ, chỉ vài câu tùy tiện mà bị dọa sợ quả thực là làm người khác chê cười, “Không sai, với công phu trên giường của ngươi ngay cả một chút tố chất làm S cũng không đủ tiêu chuẩn, không thấy ta cứng cũng không cứng được hay sao?”

    Dương Ngạn nghe hắn nói như vậy, xung quanh đầu mày nhíu chặt, trầm mặc một lúc, Hà Phong thấy y không nói lời nào thì nghĩ là mấy lời của mình đã đem người kia chấn kinh, ngực mừng thầm, không nghĩ tới tay người nào đó nắm lấy mệnh căn của hắn.

    “Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi muốn làm gì?”

    “Nói cũng lắp nữa, con mắt mù rồi sao, không thấy ta dùng tay làm ngươi à.”

    Hà Phong khó khăn ngẩng đầu, thân thể đã lâu không phát tiết vô cùng mẫn cảm chỉ đụng vào một chút liền run rẩy, mỗi lần tin tức tố nồng đậm hương rượu của Dương Ngạn tiến vào thân thể mình, tế bào toàn thân cứ như từng quả nho nho nhỏ ngâm trong vò rượu, bắt đầu lên men, “Đừng… Không…. Đừng chạm vào chỗ đó.” Ngón tay Dương Ngạn thâm nhập vào lối vào chật hẹp ấm áp của người kia, thong thả sáp nhập, hàm răng nhẹ nhàng ma sát qua tuyến thể của Hà phong, mùi hoa sơn chi tử hòa cùng hương rượu tràn ngập khắp phòng, gió đêm len qua khe cửa sổ từng đợt lùa vào. “Nhanh, nhanh lên một chút.” Da thịt toàn thân ửng hồng, Hà Phong thiếu chút nữa hãm vào trầm luân, thiếu một chút nữa, lúc ngón tay đâm vào một chỗ, Hà Phong nhịn không được muốn đến gần Alpha của hắn, khí tức thuộc về Alpha của hắn, “Nhanh lên, cho ta….” lời còn chưa dứt, đã bị nụ hôn nồng hương rượu của Dương Ngạn khiến cho không thể kiềm chế.

    Lúc tỉnh táo lại cả hai người đều có chút xấu hổ, thở hổn hển mấy cái, Dương Ngạn cầm lấy quần áo vứt tùy tiện trên giường chuẩn bị đi vào phòng tắm, “Ta đi tắm trước.”. Hà Phong nghĩ nghĩ hình như có chỗ nào đó là lạ, “Dương Ngạn, ngươi đi tắm mà lấy quần ngủ của ta làm gì?”

    Lần đầu tiên chính mình cư nhiên phải dùng tay phải giải quyết, Dương Ngạn không thể tin được chính mình, liều mạng dùng nước lạnh xối lên người, trong phòng ngủ truyền tới tin tức tố của Omega làm cho cả nửa người dưới của y sắp bùng nổ. Trong đầu tràn đầy hình ảnh Hà Phong phóng đãng, thật muốn hung hăng chiếm lấy hắn, khiến hắn ở dưới thân mình không chịu nổi phải khóc cầu một lần rồi lại một lần.

    Thật vất vả phát tiết hết trong phòng tắm đi ra ngoài, vừa vào phòng ngủ liền thấy người nào đó cuộn chăn đang ngủ say, Dương Ngạn dựa vào bên giường ngồi xuống, thật không nghĩ người này lớn lên dễ nhìn như vậy, phỏng chừng hắn đã sớm quên lần đầu tiên hai người gặp mặt lúc nhỏ là như thế nào.

    “Phiền muốn chết, ai mà mới sáng sớm đã gọi rồi.” Hà Phong thật lâu rồi mới có một giấc ngủ ngon, sáng sớm đã bị tiếng chuông di động của mình đánh thức, trợn to mắt mơ hồ ấn nút mở lớn âm thanh, “Hà tiên sinh, tôi gọi đến từ Bệnh viện nhân dân trung ương đệ nhất, ngài có một lịch hẹn khám sức khỏe Omega định kỳ vào sáng thứ hai, mong ngài đến đúng giờ.” Hà Phong trầm mặc hồi lâu, Dương Ngạn đẩy đẩy người trong lòng ý bảo hắn trả lời, “Đã biết, tôi sẽ đến đúng giờ.”

    Hà Phong quấn chăn nhắm chặt mắt thế nhưng một chút buồn ngủ cũng không có, Dương Ngạn nhìn hắn trưng biểu tình nghẹn khuất thì đặc biệt muốn cười, “Ngươi không phải là sợ đi bệnh viện chứ, không phải chỉ làm chút kiểm tra định kỳ thôi sao.” “Ngươi nói nghe dễ dàng quá ha!” “Ha, nghe ngươi nói vậy ta càng muốn đến xem sao.” “Cái này không cần phiền đến người bận rộn như ngươi.” Dương Ngạn chống tay nghiêng đầu nhìn người đó đang nổi giận đùng đùng. “Bất qua chỉ là giả vờ cho người khác xem. Ta không muốn bị báo chí viết bậy, để Omega ngươi một mình đáng thương đi xem bệnh, chính mình thì ở bên ngoài ăn chơi đàng điếm phao nam nhân.”.

    *phao này giống như kiểu nói ch*ch ở Việt Nam mình, t không biết lấy từ gì cho hợp nên để nguyên nó như vậy :'(*

    Hà Phong cầm báo cáo sức khỏe sắc mặt có chút tái nhọt đứng ở cửa phòng khám không dám đi vào, Dương Ngạn ôm lấy bờ vai hắn đẩy hắn vào, “Không phải trước đây ngươi rất lợi hại, có chỗ nào mà không dám đi, giờ lại có chỗ đã tới trước cửa rồi mà không dám vào sao?”

    Bác sĩ nhìn bệnh án và báo cáo xét nghiệm, “Ngươi gần đây có phải thường xuyên phát sốt hay không?” Hà Phong hai tay nắm thành quyền cúi đầu không nói một lời. “Hắn mấy ngày nay cũng vừa bị sốt.”. Bác sị ngẩng đầu nhìn Dương Ngạn, “Ngươi là Alpha của hắn?” “Umh.”. “Trong khoảng thời gian này hắn có thường hay phát tiết không?” “Ta nghĩ là hẳn là mấy ngày trước có một lần.”, “Được rồi, bệnh nhân vào trong phòng cởi quần để kiểm tra, Alpha xin mời ra ngoài chờ.”

    Hà Phong đứng dậy, âm thanh có chút run run, “Bác sĩ, tôi không có chỗ nào không thoải mái, chắc không cần làm kiểm tra đâu.” Bác sĩ có chút không kiên nhẫn thấy nhưng không thể trách, “Các ngươi lúc làm thì không chú ý đến thân thể Omega của mình, hiện tại mới biết sợ, sợ hãi thì có ích gì, mạng có còn muốn hay không!”

    Dương Ngạn hôn vành tai Hà Phong, lần đầu tiên khó có được ôn nhu nói, “Đừng sợ, ta vào cùng ngươi.”, nghe khí tức ấm áp của Alpha vờn quanh mình, trái tim đang đập khẩn trương cư nhiên bắt đầu hồi phục lại, Hà Phong gật đầu, theo bác sĩ bước vào buồng trong kiểm tra.

    Đầu tựa vào trên đùi Dương Ngạn, bác sĩ đeo bao tay nhìn một chút cửa huyệt của Hà Phong có chút đỏ lên, “Các ngươi làm lần cuối cách đây bao lâu?” Dương Ngạn ngẩng đầu nhìn bác sĩ, dứt khoát trả lời một lần, “Một tuần trước, umh… Không mang bao, cũng không phải kỳ động dục, hắn là lần đầu tiên, có xuất huyết, nhưng ta không có đánh dấu hắn vĩnh viễn.”.

    Bác sĩ cầm dụng cụ kim loại bắt đầu tiến nhập thân thể Hà Phong, một bên thâm nhập một bên nhìn màn hình điện tử, “Ngươi nhưng lại nhớ rất rõ ràng, bất quá năng lực khôi phục của hắn còn kém hơn Omega bình thường một chút, dù sao cũng là phẫu thuật mà thành, trong cơ thể vẫn còn chút khí quan thuộc về Alpha.”.

    Dương Ngạn cũng là lần đầu tiên thấy loại kiểm tra này, không hiểu sao có chút lo lắng, lấy tay vuốt ve đầu Hà Phong, cái thanh kim loại vừa nhỏ vừa dài mang theo dụng cụ rung này thật sự không có vấn đề gì ư, “Bác sĩ, cái này thật sự không có ván đề ư, cả người hắn đều đang phát run.”

    Bác sĩ cười cười, động tác trên tay cũng liên tục, “Không sao, làm nhiều vài lần là được, thả lỏng, không cần khẩn trương, dụng cụ không thể đi vào được, tiếp tục như vậy nếu tới kỳ động dục phải làm liền một tuần có thể chịu được sao?”

    Hà Phong cảm giác được dụng cụ kim loại lạnh băng bắt đầu đâm vào phía ngoài đạo sản kỳ, chỉ cần dùng lực là có thể đi vào, vừa nghĩ đến phẫu thuật xong sau này phải làm những kiểm tra này cả người liền đổ mồ hôi lạnh, , “A…” Hà Phong nắm chặt thanh giường kim loại, Dương Ngạn cúi đầu hôn tóc hắn, “Không sao đâu, sắp xong rồi.”.

    “Được rồi, tình huống cơ bản ta đã xem qua cũng không khác biệt lắm, ngươi để hắn nghỉ ngơi một lát, ta với ngươi ra ngoài nói chút chú ý tình huống của hắn.”

    Dương Ngạn giúp Hà Phong lau cái trán đổ đầy mồ hôi, “Ngươi nghỉ ngơi một lúc, ta đi ra ngoài nghe bác sĩ căn dặn vài chuyện.”. Bác sĩ tiếp tục xem báo cáo, biểu tình có chút nghiêm túc, “Hắn vốn là Alpha, sau này mới sửa đổi thể chất, bệnh viện cũng không thiếu những người như vậy, nhưng có một số người có phản ứng bài xích, nói ví dụ về vấn đề tâm lý trong lòng, nếu Omega có phản ứng bài xích thì thân thể về lâu dài liền suy yếu, dễ phát sốt, đau đầu, v..v…. các thứ. Càng nghe bác sĩ nói, sắc mặt Dương Ngạn càng kém, “Bác sĩ, vậy có biện pháp nào làm cho hắn sớm một chút tiếp nhận thân thể chính mình.”, “Ta không phải vừa nói với ngươi sao, làm nhiều vài lần là được, mỗi ngày giúp hắn mở rộng, chờ hắn quen thuộc rồi liền như vậy tiếp thu, được rồi, Omega của mình gầy yếu như vậy mà cũng không chăm sóc cho tốt.”.

    Dương Ngạn nhìn Hà Phong đang đi ra ngoài, quanh quẩn trong đầu đều là lời bác sĩ nói, “Mỗi ngày mở rộng cho hắn, haizz, mỗi ngày?”

    Thuộc truyện: Ta Trở Thành Người Của Kẻ Thù