Home Đam Mỹ Thẳng Nam Bị Công Lược Sổ Tay – Quyển 5 – Chương 54

    Thẳng Nam Bị Công Lược Sổ Tay – Quyển 5 – Chương 54

    Thuộc truyện: Thẳng Nam Bị Công Lược Sổ Tay

    《 Hướng dẫn chăn nuôi người cá 》

    1. Xin đừng trốn mèo mèo với người cá, hành vi giải bộ không nhìn chờ tìm chỗ chết, đây sẽ làm cho nội tâm người cá nảy sinh khủng hoảng rất lớn, do đó độ hảo cảm rơi chậm lại.

    2. Xin đừng cố ý xem nhẹ biểu hiện yêu của người cá, biểu hiện cụ thể là từ chối người cá đút ăn, cự tuyệt âu yếm, từ chối ba ba ba, đây sẽ làm cho tình cảm phản đối của người cá tụ tập gia tăng, do đó độ hảo cảm rơi chậm lại.

    3. Người cá càng mạnh thì dục chiếm hữu với bầu bạn của mình cũng sẽ lại càng đầy, chúng không cho phép bầu bạn rời khỏi tầm mắt của mình, một khi bầu bạn xuất hiện tình huống biến mất, người cá sẽ trực tiếp tiến vào trạng thái cuồng hóa.

    4. Nếu như ngài đã làm ra hành vi ngoài 1, 2, xin ngài giữ vững bình tĩnh, khẽ vuốt khu vực dưới bụng của người, sử dụng thủ pháp ba ba ba mau chóng khôi phục độ hảo cảm của người cá.

    Trong nước biển y ám, Quản Lăng run run cuộn mình trong một bọt khí trong suốt, nắm chặt hướng dẫn chăn nuôi bị lật nát, hai mắt đẫm lệ rưng rưng đọc từng câu.

    Bọt khí trong suốt này giống như một cái lồng thủy tinh to lớn, bên trong tràn ngập dưỡng khí cung cấp cho con người hô hấp, nhợt nhạt lơ lửng trong nước cách ngoài khơi không xa, mà Prody sau khi tìm được Quản Lăng liền nhốt cậu trong một cái bọt khí như vậy.

    Quản Lăng không biết mình đã bị Prody mang theo lay động trong biển bao lâu, một chuyện mà cậu hiện tại duy nhất có thể xác định chính là, độ hảo cảm của người cá hẳn là còn không thấp đến nỗi đem mình thành tình trạng thức ăn.

    Trải qua lần giáo huấn đau triệt nội tâm này, Quản Lăng rốt cục hiểu được một chuyện.

    Nội tâm người cá đều rất yếu ớt, cho nên đừng dễ dàng làm cho họ thương tâm.

    Bởi vì so với lưu nước mắt thì chúng tựa hồ càng thích hủy diệt thế giới… Ha ha.

    Phát hiện mình đi nhầm đường công lược Quản Lăng rốt cục lật lên 《 Hướng dẫn chăn nuôi người cá 》 đã từng bị cậu khinh bỉ thật lâu.

    Nhưng mà sau khi nghiêm túc đọc Quản Lăng bi ai phát hiện, tựa hồ cấm kỵ bên trong mình đã tự mình thực nghiệm hơn nữa phát huy rất đúng tìm đường chết của người cá.

    Đây thật là một câu chuyện bi thương.

    Run lập cập lật xem chương cuối cùng của hướng dẫn chăn nuôi, không biết vì sao trong lòng Quản Lăng đột nhiên nổi lên bất an thật lớn.

    Trên một trang hướng dẫn này chỉ viết phương pháp giải quyết với hành vi điều 1.2, nhưng mà điều thứ ba lại không chút nói đến.

    Đây quả thực là rất không bình thường.

    Hơn nữa mấy ngày nay Quản Lăng bỗng nhiên phát hiện một chuyện hoảng sợ, thì phải là Prody đã lâu không ba ba ba với cậu qua.

    Không cần hiểu lầm cậu không phải muốn ba ba ba thật sự không phải!

    Mà là ba ba ba là phương pháp duy nhất tăng độ hảo cảm của cậu nhưng cậu hiện tại cư nhiên ngay cả đuôi nhọn của Prody đều sờ không tới?!

    Thật là phiền muộn không hiểu a.

    Quản Lăng phiền muộn không hiểu ưu thương nhấp nhấp môi, đem tầm mắt chậm rãi chảy đến hàng cuối cùng.

    Giống như chương này còn có bộ dáng không thấy được gì…

    “Cảnh cáo chữ đỏ: nếu như ngài bất hạnh làm hành vi điều thứ ba… Chúc ngài bình an!”

    Quản Lăng: “…”

    Mặt đầy máu nhìn bốn chữ to chúc ngài bình an màu đỏ sậm dưới đáy, Quản Lăng nháy mắt trong đầu cả kinh, run rẩy quay đầu nhìn lại.

    Một bên, tựa hồ cảm giác được tầm mắt của Quản Lăng, Prody nhẹ nhàng lắc lư đuôi cá, xoay người bơi tới trước bọt khí, vươn móng vảy cá kìm ở mặt ngoài bọt khí.

    Đôi mắt màu xanh thẳm nửa híp, Prody câu môi, chậm rãi dán đầu trên bọt khí ở vị trí của Quản Lăng.

    “Thân ái…”

    Cảm thấy không như hướng dẫn thảo luận khoa trương như vậy ma ha ha.

    Gian nan cong lên khóe môi, Quản Lăng thăm dò tính đưa tay dán lên móng Prody trên vách bọt khí, sau khi nhìn thấy mắt Prody híp híp tựa hồ là tán thành, rồi mới hơi chút nhẹ nhàng thở ra: “Prody…”

    “Đinh, cảnh cáo, độ hảo cảm của NPC buộc định Prody rơi chậm lại, xin người chơi cẩn thận làm việc, tránh cho cuồng hóa!”

    Quản Lăng: “=A= “

    Sét! Đánh! Giữa! Trời!

    Tui nói sai cái gì rồi, tui chỉ là kêu tên một chút mà thôi a?!

    Cho nên nói hiện tại ngay cả nói chuyện cũng rơi chậm lại độ hảo cảm sao, tui đã bị ghét bỏ đến loại trình độ này sao?

    Trái tim Quản Lăng đều lạnh.

    Rơi lệ đầy mặt nhìn Prody trước bọt khí, Quản Lăng vô cùng nghẹn khuất nhanh ngậm miệng, cánh tay cứng ngắc dán hợp với móng vảy cá của Prody, nửa điểm cũng không dám nhúc nhích.

    Ai biết độ hảo cảm của người cá giờ rốt cuộc ở nơi nào a, lỡ như cậu lấy ra lại bị nêu lên độ hảo cảm rơi chậm lại thũng sao bạn! Loại trạng thái cuồng hóa phân phút này cậu thật sự thương không dậy nổi a!

    Hai má hơi hơi thấp, Prody nửa buông đôi mắt, vô cùng ôn nhu liếm liếm đầu ngón tay Quản Lăng, sau đó vây đuôi ra sức ngăn lại, hai tay phụ giúp bọt khí rất nhanh đi lên trước trong nước biển.

    Bị tốc độ đột nhiên nhanh hơn này biến thành một cái lảo đảo, Quản Lăng có chút kinh ngạc nhìn bọt khí chung quanh đột nhiên ngầm hạ màu nước, vô cùng không rõ mục đích của người cá.

    Hai người đã ngâm trong nước mấy ngày, nhưng mục đích của Prody tựa hồ vô cùng xa xôi, Quản Lăng cơ hồ chưa từng thấy anh ta dừng lại qua.

    Trong biển cả sóng nước một tầng tầng giã mặt ngoài bọt khí, hình thành vô số lốc xoáy thật nhỏ, hấp dẫn một ít cá nhỏ du đãng chung quanh bọt khí.

    Mặt không chút thay đổi nhìn mình cho tới bây giờ chưa từng thấy qua loại cá nào xếp hàng bơi trước mắt qua, Quản Lăng giống như đã mơ hồ biết mình ở nơi nào.

    Nói loại cá biểu sâu thế giới này sao bộ dạng lại kỳ ba như vậy, không giống như sinh vật một thế giới với Prody…

    “Đến.” Thanh âm Prody mang theo áp lực không được hưng phấn chậm rãi vang lên.

    Quản Lăng sửng sốt, còn không kịp phản ứng, bọt khí bao vây bê người đột nổ vỡ ra, nháy mắt áp lực nước biển dũng mãnh tràn vào rất nhanh áp cả người cậu xuống phía dưới, quấn thẳng vào trong một lốc xoáy to lớn không biết khi nào thì xuất hiện.

    Ý cười khóe môi càng toe càng lớn, Prody kiềm chế không được phát ra tiếng hí sung sướng, theo sát sau Quản Lăng rất nhanh bơi đi.

    Đậu xanh rau má đây là cái tình huống gì!

    Đầu nhất thời ngu dốt, Quản Lăng có chút thống khổ nhướn mày, nín thở không cho nước biển tiến vào trong xoang mũi của mình.

    Dòng nước chung quanh càng thêm chảy xiết, ngay khi dưỡng khí trong miệng Quản Lăng sắp tiêu hao hầu như không còn, một trận to lớn xung lực chợt phát ra từ phía sau, tản mát ra sóng xung kích hung hăng đập cậu hướng về phía một khối đá lớn đáy biển.

    Chóng mặt từ trên tảng đá bò lên, Quản Lăng hai mắt đẫm lệ rưng rưng ôm mông, có chút kinh hãi run sợ nhìn Prody lúc nào đã theo sát tới.

    Biểu tình Prody thoạt nhìn tựa hồ vô cùng vui vẻ, hình thành đối lập rõ ràng với vẻ mặt hốc hác của Quản Lăng.

    Hai má Prody hơi hơi giơ lên, sợi tóc quăn theo dòng nước trôi nổi, như một mạng nhện phiền phức, phiêu tán trước mắt Quản Lăng.

    “Quản Lăng” Tiếng hí trầm thấp như biển sâu rõ ràng vang ở bốn phía Quản Lăng, trợn mắt há hốc mồm nhìn Prody xuyên qua hơi nước chậm rãi bơi tới bên cạnh cậu, Quản Lăng giờ mới phát hiện mình là đang hô hấp trong nước?

    “Nhìn về phía sau, thân ái.” Chú ý tới ngạc nhiên trong mắt Quản Lăng, Prody hơi hơi toét mở đôi môi, đưa tay nhẹ vỗ về hai gò má Quản Lăng, chuyển cậu tới phía sau.

    Trong nháy mắt quay đầu, Quản Lăng trực tiếp chấn kinh rồi.

    Dây leo và cây cối tầng tầng lớp lớp quấn quanh bao trùm trong một cái hang khổng lồ màu xanh thẳm, giống như một rừng rậm nguyên thủy dưới nước, bình yên đứng lặng trong đáy biển.

    Không biết thế nào mà xuyên thấu qua ánh sáng xuyên qua nước biển chiết xạ trong hang, chiếu rọi toàn bộ dưới nước sáng ngời mà thần bí.

    Hô hấp rất nhỏ, ánh mắt Quản Lăng dần dần chuyển xuống, dừng ở trên một hòn đá hình trứng chạm rỗng.

    Hòn đá kia là viên vòng tròn, mà trung tâm chạm rỗng kia, dòng nước tinh tế từ từ nhỏ xuống trong một cái ao nho nhỏ, hội tụ thành hồ nước trong biển cả.

    “Nơi này chính là chỗ của Suối Bất Lão, đây là nơi sinh hoạt của bộ tộc người cá chúng ta qua nhiều thế hệ.”

    Tiếng hí trong miệng Prody cũng không phải ngôn ngữ loài người, mà Quản Lăng lại không chút xa lạ nghe hiểu nó.

    Trên làn da trần trụi đột nhiên truyền đến một trận xúc cảm trơn trợt, kìm lòng không được mà run lên, Quản Lăng run rẩy quay đầu lại, chống lại hai tròng mắt nhiệt tình đến làm người ta khủng hoảng của Prody.

    Vây đuôi rộng lớn hoàn toàn giãn mở ra trong nước biển, vảy cá bạc trên hai cánh tay Prody như sợi hướng về phía Quản Lăng bao phủ lại, thuận thế mà đến, còn có đuôi cá tráng kiện kia, một chút theo cẳng chân của Quản Lăng, ma sát vòng quanh đi về phía trước.

    Đùi run lên, Quản Lăng nhất thời rối rắm.

    Xem tình huống này có vẻ là tiết tấu muốn bị ba a, nhưng mà hiện tại mà nói đây giống như lại là một chuyện tốt.

    Ba ba ba có thể khôi phục độ hảo cảm, mà đối với Quản Lăng hiện tại mà nói đây đúng là thứ cậu cần.

    Rối rắm trong ba giây, Quản Lăng quyết đoán buông tha tiết tháo mà mình chưa bao giờ có qua, ngầm xoa xoa nghênh hướng về phía Prody.

    Dù sao tiết tháo rớt còn có thể nhặt lại ma, loại chuyện ba ba ba này nhưng là lợi khí phân phút xoát độ hảo cảm nha!

    Ý cười khóe môi càng phát ra thâm trầm, Prody ôn nhu yêu thương nhung nhớ ôm Quản Lăng, thân thiết liếm liếm cổ cậu.

    “Nơi này cũng là nơi chúng ta dựng dục sinh mệnh.” Đuôi cá quấn càng nhanh hơn, Prody có chút nhịn không nổi hôn lên Quản Lăng, hưng phấn thì thào, “Thật tốt, Quản Lăng, em sắp sửa hoàn toàn trở thành của anh.”

    Ôi chao, những lời này vì sao nghe có chút kỳ quái nhỉ?

    Tác giả có chuyện muốn nói: cảm mạo, nước mũi phụt ướt bàn phím, vì thế hôm nay biến thành ngắn nhỏ quân, ngày mai tận lực bồi thường mọi người, sau đó ta muốn lăn nát, mọi người chúc ngủ ngon.

    Thuộc truyện: Thẳng Nam Bị Công Lược Sổ Tay