Thảo Long Nương Tử – Thập Nhị Yêu Tinh Hệ Liệt – Chương 13

    Thuộc truyện: Thảo Long Nương Tử – Thập Nhị Yêu Tinh Hệ Liệt – Chương 13

    -Chính văn đệ thập tam chương-

    “Triển, sao ngươi lại làm vậy với hắn?” Như Mặc rõ ràng rất không vui. “Hắn là bằng hữu của ta a. Tuy rằng một ngàn năm trước hắn đã đoạn tuyệt tình nghĩa với ta, nhưng hắn cũng vừa mới nói, là đã có người giả mạo chia rẽ. Ngươi xem thường hắn bởi vì hắn là thảo long sao? Đừng quên, ta cũng là Thảo Long.”

    Long Triển thở dài, đối với nương tử siêu cấp dốt nát của mình, hắn không biết phải làm sao mới phải, đành ôn nhu giảng giải cho tên ngốc này:

    “Mặc Mặc, chẳng lẽ ngươi không nhìn thấy sao? Tên kia chính là lường gạt ngươi, cái gì có người giả mạo chứ. Ngươi nghĩ kỹ đi, lúc trước các ngươi ở Đông Hải chẳng qua là hai cái thảo long không đáng kể, làm gì có chuyện có người rảnh đến mức đi chia rẽ các ngươi? Long tộc là có thể tuỳ ý biến hoá, pháp lực đã đạt tới tu vi nhất định, người ta nhàn rỗi đến mức đi làm chuyện đó sao?”

    Như Mặc nghĩ nghĩ, cũng không thể không thừa nhận Long Triển nói rất đúng, trong lòng hắn nhịn không được dâng lên trận thất vọng cực kỳ. Hắn buồn bã nói :

    “Tuy rằng nói không sai, nhưng ta ở Đông Hải từ trước đến giờ cả bạn cũng không có, Cẩm Hồng coi như là..”

    Không đợi hắn nói xong, Long Triển ôm chầm lấy hắn, nhẹ giọng:

    “Ngốc, ngươi không phải còn có ta sao? Huống chi ngươi cũng đừng cho rằng chỉ có thảo long mới có thể làm bạn với ngươi. Ví như Tôm he tướng quân cùng Tôm he tộc, tuy rằng có nhát gan một chút, nhưng phẩm chất cũng không tệ lắm, nhiệt tình lại thẳng thắn. Còn có Cá Mực tộc, bộ dạng tuy xấu xí, nhưng thực ra rất chân thật, rất thích hợp làm bằng hữu của ngươi, còn có Mực Nan tộc, tuy bị gọi là kẻ cắp, nhưng hành sự đều rất quang minh lỗi lạc….”

    Hắn liệt kê ra thật nhiều thật nhiều, làm cho Như Mặc rốt cục không còn thấy buồn nữa.

    “Huống chi, ngươi không phải còn có yêu tinh bằng hữu trên Vụ Ẩn Sơn sao? Mười một người a, có nhiều bạn tốt như vậy, ngay cả Long thái tử mơ còn không thấy.”

    Hắn chợt nhớ tới một chuyện quan trọng.

    “Ân, Như Mặc, bằng hữu của ngươi ra sao? Chẳng lẽ cũng giống ngươi a?”

    Kỳ thật hắn muốn hỏi cũng ngốc giống ngươi sao, nhưng là sợ Như Mặc dỗi, cho nên phải bỏ chữ “ngốc” đi.

    Bất quá, Như Mặc cũng không nghĩ “ngốc” là khuyết điểm hoặc là lời nói khó nghe gì đó, hắn còn đắc chí khoe khoang.

    “Ân, tất cả mọi người đều rất ngốc! Ngưu ca ca nói chúng ta chỉ có hơi ngốc thôi, tâm tư ít tạp niệm, tu luyện mới có thể nhanh hơn. Nhưng trong bọn ta, Thố Tử và Hầu Tử vẫn là rất thông minh, còn cái tên thối Xà kia, nói như thế nào nhỉ, có đôi khi thông minh, có đôi khi so với ta còn ngốc hơn, Mã thì cái gì cũng để trong lòng không nói ra, kỳ thật rất hiểu chuyện, lão Hổ cũng giống ta….”

    Hắn cố gắng hồi tưởng lúc Ngưu đại ca tổng kết tính tình bọn hắn, vì nhắc đến bạn tốt, tâm tình cũng vui vẻ hơn rất nhiều.

    Long Triển nhẫn nại nghe xong, nhịn không được vỗ trán, lẩm bẩm: “Trời ơi, đây là nhóm yêu tinh gì chứ? Có thể tập hợp chống lại yêu tinh bên ngoài,thật sự khó tin. Chẳng lẽ vì quá ngốc nên chiếm được cảm tình của thượng giới, nên lão thiên gia âm thầm chiếu cố bọn họ chăng? “

    “Triển, ngươi nói cái gì a?” Như Mặc tò mò hỏi, lại thấy Long Triển xua tay lắc đầu: “Không có gì không có gì”, sau đó hắn kết luận thái tử là đang nói mớ, nghĩ nghĩ, không nhịn được gom hết dũng khí ngẩng đầu bày tỏ:

    “Vừa nãy….vừa nãy thật sự cám ơn ngươi, cám ơn ngươi giúp ta nói ra, còn không có xem thường ta là thảo long. Ta… ta thật rất cảm động, không biết làm sao báo đáp ngươi. Thái tử điện hạ lúc oai hùng rất đẹp, lúc cười cũng đẹp. Tương lai ngươi sẽ cưới được Long nữ thiện lương xinh xắn nhất.” Hắn còn gật mạnh đầu, phi thường khẳng định.

    Long Triển nghĩ thầm, đương nhiên, chuyện ấy trước nay ta chưa hề nghi ngờ, nhưng điểm mấu chốt là, ta không nghĩ thành thân với Long nữ, ta muốn lấy một thảo long Như Mặc ngốc nghếch vụng về, ngươi nói phải làm sao bây giờ? Không biết làm thế nào báo đáp ta sao? Vậy ngươi lấy thân báo đáp là tốt rồi. Những lời này đương nhiên hắn chỉ dám âm thầm nghĩ trong bụng, sợ nếu nói ra không chừng một tối trăng thanh gió mát nào đó, thảo long nương tử này sẽ xếp hành lí chân thành bỏ trốn mất. Dù sao người ta cũng là một cái thảo long sắp phi tiên a.

    Nhưng cũng có một chút đáng mừng: Như Mặc nói ta đẹp mê người, điều này đã chứng minh hắn đối ta nhất định là có hảo cảm, Long thái tử nghĩ đến đây, đã thấy được cổ vũ sâu sắc, hắn tin tưởng lấy thời gian, nhất định hắn sẽ làm cho Như Mặc ở dưới thân van xin.

    “Đến rồi Như Mặc, chính là nơi này, là nơi có nhiều san hô nhất Đông hải của chúng ta, ngươi xem có đẹp hay không.”

    Long Triển kéo tay Như Mặc cùng nhau ngồi xuống một khối đá ngầm. Như Mặc ngơ ngác nhìn cảnh vật, ngay cả nháy mắt cũng cảm thấy luyến tiếc.

    Hàng ngàn hàng vạn loài cá bơi xuyên qua các khối san hô xen kẽ với nhau, muôn màu muôn vẻ, lung linh sặc sỡ, xinh đẹp vô cùng. Như Mặc xem đến hoa cả mắt, hưng phấn nhìn về phía Long Triển:

    “Ta bắt bọn chúng về nuôi có được không?”

    Hắn vừa nói xong, ngư tộc đang bơi lượn tung tăng xung quanh nháy mắt đã không còn thấy bóng dáng, chóp mũi Long Triển nhỏ xuống một giọt mồ hôi lạnh.

    “Van ngươi Như Mặc, đó là cá đã tu thành tinh, làm sao có thể nuôi a.”

    Như Mặc ngẩn người, lát sau ngoan ngoãn cúi đầu nhận lỗi:

    “Thực xin lỗi, ta không biết. Là ta không đúng, tuy rằng….tuy rằng ta vốn không có ác ý, nhưng vậy là sai rồi….”

    “Ân, kỳ thật cũng không có gì, chỉ cần ngươi thích, nuôi cả trăm con cũng không có vấn đề, nấu canh cá cũng được. Chính là lần sau muốn làm như vậy, dụng thần thức nói cho ta, bọn chúng không nghe được sẽ không trốn mất”

    Long Triển ôm Như Mặc vào lòng, vô cùng sủng ái nói.

    Đàn cá trốn trong vách san hô đang rất mực cảm kích thái tử điện hạ anh minh vì bọn chúng làm chủ, vừa nghe những lời kia xong, tức giận đến trừng mắt cá, ngoảnh mặt bơi sâu vào trong.

    Thuộc truyện: Thảo Long Nương Tử – Thập Nhị Yêu Tinh Hệ Liệt – Chương 13