Thầy giáo lớp mẫu giáo ở tinh tế – Chương 1-10

    1326

    Thuộc truyện: Thầy giáo lớp mẫu giáo ở tinh tế

    Chương 1

    Đế quốc Tariweya, phía đông một góc của học viện quân sự hoàng gia, chính là vườn trẻ quý tộc.

    Ánh nắng vừa vặn ấm áp thoải mái, một trận gió nhẹ thổi qua, nhẹ nhàng lay động cành lá trên cây, phiến lá hình quạt xào xạc thì thầm đua nhau thăm hỏi mọi người, tâm tình nhàn nhạt mùi thơm ngát từ trên cây tản mát ra, quanh quẩn toàn bộ vườn trường, khiến cho lòng người thư thái.

    Tại một năm này là thời tiết tốt nhất, học viện quân sự hoàng gia hoàn thành tuyển sinh duy nhất một năm một lần, vườn trẻ hoàng gia cũng vào mấy ngày qua hoàn mỹ khai giảng.

    Vườn trẻ quý tộc, tên như ý nghĩa, nơi này tất cả đều là đời sau của quý tộc đế quốc, bọn trẻ đang ở thời kỳ ấu tể thân phận ẩn tàng liền bị đưa tới đây học tập. Đúng, ấu tể, toàn bộ đều không thể biến thành hình người, vẫn còn ở hình dạng thú nhỏ, liền được gọi chung là ấu tể. Ở cái tinh hệ này, không quản giống cái hay là giống đực, trước sáu tuổi đều chỉ có thể bảo trì hình dạng thú thân. Sau sáu tuổi giống đực có thể biến thành hình người, theo quan hệ hình thú chuyển đổi lẫn nhau, giống cái triệt để biến thành hình người. Sau đó bọn nhỏ liền được đưa đến ngôi trường bên cạnh, tiếp thu giáo dục quân sự hóa nghiêm chỉnh. Đi học ở vườn trẻ chính là tạo trụ cột cho bọn nhỏ sau này.

    Rất sớm Sở Du Nhiên đã chờ ở cửa lớn, cậu mới vừa được hiệu trưởng thông báo, có báo đen nhỏ mới nhập học, muốn gia nhập lớp của cậu, hiệu trưởng ra nghiêm lệnh, để cho cậu nhất định phải tự mình tiếp đón. Không cần nghĩ cũng biết, thân phận khẳng định không bình thường. Khoảng cách đóng cửa còn sót lại năm phút đồng hồ, Sở Du Nhiên mới nhìn thấy một chiếc tàu vũ trụ màu bạc không có bất kỳ đánh dấu nào cấp tốc bay đến.

    Tàu vũ trụ vững vàng đứng ở trêm đỉnh đầu Sở Du Nhiên, khoang cửa mở ra, một con liệp báo màu đen mắt vàng ngậm một con báo nhỏ màu đen, từ mười mấy thước trên không nhẹ nhàng nhảy xuống, phần eo liệp báo đường nét trôi chảy, tràn ngập sức dãn cùng sức mạnh đẹp đẽ. Cả người da lông màu đen dưới ánh mặt trời dĩ nhiên hiện ra một tầng vầng sáng màu vàng, toàn thân bắp thịt rắn chắc bám vào trên xương cốt cường tráng, vóc người dĩ nhiên so với loài báo bình thường lớn hơn gấp đôi. Tròng mắt của báo đen màu vàng óng tại thời điểm nhìn thấy Sở Du Nhiên hơi co lại thành hình tròn, Sở Du Nhiên nheo lại đôi mắt xinh đẹp, luôn cảm thấy dưới lớp lông đen này giống như ẩn chứa gì đó, có chút chói mắt, nhìn kỹ lại không nhìn ra bất cứ thứ gì.

    Báo đen lớn hất đầu, đem báo đem nhỏ vứt cho Sở Du Nhiên, hành động giống như quăng một quả bóng cao su, hơn nữa lại đặc biệt thuận miệng, hiển nhiên thường ngày ném không ít.

    Lần thứ nhất thấy người ta ném đứa nhỏ thuận miệng như thế Sở Du Nhiên đột nhiên có chút không kịp chuẩn bị, hơn nữa tuy báo nhỏ nhìn đường nét không sai, trên thực tế cả người đều là thịt, chân sau của nhãi con liền đạp vào lồng ngực của cậu, chớp mắt liền vọt ra ngoài, tốc độ cực kỳ nhanh.

    Đáng tiếc, còn không đợi báo nhỏ chạy xa, báo đen lớn dùng một móng vuốt trực tiếp đánh xuống, đem báo nhỏ trực tiếp ấn xuống, bốn móng vuốt dán sát mặt đất, chỉ còn dư lại một cái đuôi lắc lư, báo đen nhỏ bị nhấn trên đất nhe răng giọng nói ngọt như sữa nói: “Con không muốn đi học! Không muốn tìm thầy giáo! Thầy giáo đều là mấy ông già xấu xí!”Wells đem cháu trai bắt lại, cảm giác lông trên người báo nhỏ run rẩy, lần này là đưa cho Sở Du Nhiên, âm thanh của hắn trầm thấp lạnh lẽo giống như đàn cello, nghe tới đặc biệt gợi cảm, hắn nhìn mặt Sở Du Nhiên, trên mặt không có một tia biểu cảm, phi thường khách quan cho ra đánh giá: “Người này không xấu, mặt còn có thể xem.”

    Sở Du Nhiên hoàn toàn không thèm để ý đối phương đánh giá cậu, vẫn giống như trước híp mắt cười, cậu là người hiếm thấy có tóc đen con ngươi cũng màu đen, một đôi mắt màu mực trong lúc cười lên càng lộ vẻ thâm thúy mơ hồ, dường như muốn đem hồn phách hút vào. Lúc này yên lặng đứng ở chỗ này, lại như một bộ tranh thủy mặc cổ xưa, đẹp đến chẳng hề chói mắt, lại làm cho người ta không dời nổi mắt.

    Báo nhỏ theo bản năng ngẩng đầu nhìn cậu, hơi sửng sốt vài giây, sau đó không được tự nhiên hất cằm lên, kiêu ngạo đánh giá, “Không dễ nhìn!” Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, báo nhỏ lại không nghĩ chạy trốn nữa.

    Sở Du Nhiên nhận được đánh giá của học sinh, bởi vì gương mặt cậu còn có thể xem nên thằng nhóc mới miễn cưỡng đáp ứng lưu lại, Sở Du Nhiên không thèm để ý chút nào chỉ cười nói, “Ngài là cha của Dillow đúng không? Tôi là thầy giáo trường học sắp xếp cho Dillow, cứ gọi tôi là Sở Du Nhiên.” Thanh âm cậu thanh nhã mang theo mùi vị chỉ có ở vùng sông nước Giang Nam, giống như cả con người cậu, ôn nhuận hòa hợp, mang theo động lực không rõ.
    Được Sở Du Nhiên ôm Dillow dần trở nên thành thật, khí tức trên người Sở Du Nhiên đặc biệt tinh khiết, khẽ ngửi một chút mùi vị trên người cậu, báo nhỏ bắt đầu tò mò đánh giá Sở Du Nhiên. Đứa trẻ càng nhỏ đối với khí tức càng mẫn cảm, giống cái trước mắt so với những người ngày thường lấy lòng bé không giống nhau, hơn nữa bộ dạng kỳ thực rất phù hợp con mắt của bé, so với mấy lão già ngày thường giáo dục bé tốt hơn nhiều. Sở Du Nhiên nhân cơ hội thả ra tinh thần lực, chậm rãi an ủi tâm tình nóng nảy bất an của báo nhỏ, tâm tình của Dillowtốt lên không ít, lè lưỡi liếm hai cái, sau khi nhớ rõ mùi vị của Sở Du Nhiên liền dựng lên lỗ tai tròn trịa, đứa nhỏ ghét bỏ giơ giơ móng vuốt kháng nghị: “Đây là chú con, không phải cha, sớm muộn con cũng phải đánh chú một trận.”

    “Chú?” Sở Du Nhiên sửng sốt một chút, sau đó áy náy nói: “Xin lỗi, thường thường đều là cha mẹ đưa đứa nhỏ đến đây.”

    “Vị hôn thê của ta mất tích sáu năm trước, đến nay chưa kết hôn.” Wells giải thích một câu, sau đó cứ như vậy lẳng lặng nhìn thiếu niên tao nhã ôn nhuận trước mắt, ánh mắt rơi vào nốt ruồi son trên vành tai của cậu ta, trong tròng mắt màu vàng óng ánh giấu giếm cảm xúc phức tạp khó lường, hắn rõ ràng thầy hiệu trưởng nói sẽ cho hắn một bất ngờ là cái gì.

    Sở Du Nhiên bị một con mãnh thú to lớn nhìn chằm chằm như thế, đột nhiên có một loại ảo giác một giây sau đối phương sẽ nhào lên một hơi cắn chặt cuống họng cậu. Bầu không khí có chút cứng ngắc, Sở Du Nhiên lần thứ hai tiếc nuối nói: “Xin lỗi, là tôi nói sai.”

    Lỗ tai Wells run một cái, không có trả lời, sau khi quay người rời đi nện bước đặc biệt tao nhã, chính là đuôi có chút cứng ngắc.

    Sở Du Nhiên bị hành vi không đầu không đuôi của đối phương làm cho đầu óc mơ hồ, cậu khẽ lắc đầu, cũng có khi cậu suy nghĩ nhiều, nhìn báo nhỏ trong lồng ngực, cười khổ: Trong lớp tất cả đều là quái thai, hiện tại lại tới một đứa nữa rồi!Lớp khác đều là mười mấy, hai mươi mấy đứa trẻ chủng tộc giống nhau, trong lớp cậu cũng chỉ có bảy con ấu tể. Hơn nữa tư liệu rất ít, ngoại trừ họ tên, tuổi tác, sở thích và chủng tộc, không có thứ gì khác, thậm chí ngay cả tinh thần đẳng cấp đều không có. Đồng thời chủng tộc quá loạn, một con báo đen, một con sư tử, một con sói trắng, một con gấu mèo, một con mèo, một con chó, một con chuột đồng… Nghĩ tới đây Sở Du Nhiên lại lắc đầu, loại phối hợp này hoàn toàn không phù hợp quy luật quá khứ.

    Trường mẫu giáo có quy định, ấu tể cùng chủng tộc hoặc là không có tính chất công kích được phân ở trong một lớp học, nơi này của cậu có ba con mãnh thú lại không nói, mèo cùng chuột ở chung một lớp cũng có chút không nói được, thiên tính đối với ấu tể mà nói căn bản là không có cách khắc chế, trường học sắp xếp như thế chỉ có một cái khả năng: Bọn họ cũng không phải ấu tể bình thường, tối thiểu thông minh cũng rất cao.

    Sáu năm trước, Sở Du Nhiên ở trong động đất vì bảo vệ học sinh của mình bất hạnh qua đời, vừa mở mắt cậu liền trọng sinh đến một tinh cầu thú nhân hoang vu, thành một giống cái không thể biến thân. Bởi vì đánh mất ký ức nguyên chủ, cậu cũng không biết thân phận của mình lúc trước. Không có quang não, không có chứng minh thân phận, càng không có tinh tệ, khắp toàn thân cậu ngoại trừ một bộ quần áo thoạt nhìn có giá trị không nhỏ, cậu không còn gì cả. Đói bụng xung quanh là hoàn cảnh xa lạ, bởi vì tướng mạo quá mức tinh xảo, còn là bộ dạng thiếu niên Sở Du Nhiên suýt chút nữa bị người ta trắng trợn cướp đoạt về nhà làm con dâu nuôi từ bé.

    May là khi đó gặp hiệu trưởng trong đoàn lữ hành, đối phương để cậu tắm rửa sạch sẽ, hỏi cậu mấy câu hỏi nhưng cậu lại không biết trả lời, trực tiếp đem cậu đánh ngất xỉu nhét vào chiếm hạm tư nhân của mình, sau khi tỉnh lại cậu đã có chứng minh thư tên là Sở Du Nhiên. Thuận tiện có thêm một người cha nuôi, người cha nuôi này không ai khác chính là hiệu trưởng trường quân đội đệ nhất đế tinh đồng thời là thầy giáo của đương kim bệ hạ- Sở Hồng Vũ. Người ngoài nhìn vào tò mò, tự hỏi tại sao hiệu trưởng chưa kết hôn mà lại có con?! Hiệu trưởng trợn tròn mắt nói dối, nói cậu chính là con trai của ông không cẩn thận mất tích, cũng không biết dùng thủ đoạn gì, trực tiếp đem tên cậu viết trên bản hộ khẩu của nhà họ Sở, nghĩa chính ngôn từ: Đây là con tôi, là cùng tình nhân 108 lén lút sinh ra, ai dám nói không phải, đứng ra đây đánh nhau với tôi!

    Không có ai dở hơi cùng một tên lưu manh tinh thần lực dị năng đều đạt đến cấp S đánh nhau, cho nên Sở Du Nhiên cứ như vậy có một ngôi nhà, tuy rằng người nhà không đáng tin, đối với đời trước mặc dù xuất thân thế gia lại có kết cục thê lương mà nói, đây là sự sắp xếp tốt nhất.

    Tuy rằng thành một giống cái, nhưng cậu cũng không cần để ý, ở cái tinh hệ này, giống cái sau sáu tuổi tuy rằng không thể biến thân thành động vật, không thể tham dự chiến đấu, nhưng có thể đồng dạng nắm giữ tinh thần lực mạnh mẽ, có thể trị cho giống đực bởi vì chiến đấu mà tổn thương hạch dị năng, động viên tinh thần lực của giống đực. Nắm giữ một trái tim lạnh nhạt, Sở Du Nhiên ở nơi nào đều có thể sinh hoạt hạnh phúc.

    Ánh mắt Sở Du Nhiên rơi vào trên người Dillow, trên mặt biểu tình ấm áp, ba năm kế tiếp, cậu chỉ muốn cùng bảy con ấu tể đồng thời trải qua, bọn nhỏ là thiên sứ thuần khiết nhất, không có tâm cơ cũng không có xấu xa.

    Trở lại trong sân lớp của mình, Sở Du Nhiên đem Dillow để dưới đất, cổ vũ bé: “Đi thôi, bên trong có rất nhiều bạn nhỏ giống như con.”

    Vì cho bọn nhỏ một hoàn cảnh tự do lớn lên, mỗi một lớp đều có khu nhà nhỏ riêng biệt, trong viện tràn đầy thiết bị giải trí để bọn nhỏ chơi đùa, ngoài ra còn có cây mài móng vuốt chuyên dụng được trồng thành hàng. Có thể thấy được đế quốc đối rất coi trọng việc bảo vệ và giáo dục ấu tể.

    Dillow nhìn xung quanh, lại như một vương giả thị sát lãnh địa của mình, ngẩng đầu ưỡn ngực bước chân nhỏ ưu nhã bước vào trong, Sở Du Nhiên từ phía sau đuổi tới, cảm thấy đứa nhỏ này thật sự đặc biệt có ý tứ.

    Trong phòng học, chuột đồng Vic đang nằm ngửa bốn móng vuốt của bé hướng lên trời, chó con Miller cùng gấu mèo Panda một người duỗi ra hai cái móng vuốt nhấn thân thể của chuột đồng, sư tử con Archer dùng móng vuốt kéo tay chuột đồng. Vic cứ bình tĩnh như vậy nằm ở nơi đó, tuy rằng móng vuốt không thể động, nhưng miệng vẫn rung lên, vô tư từ trong túi lấy ra đồ ăn, không tìm không phổi mà ăn đồ ăn.

    Sở Du Nhiên vừa trở về liền thấy hình ảnh này, nhất thời kinh sợ: “Bọn nhỏ, các con đang làm gì? Thầy Hal đâu?”

    Thấy thầy giáo trở về ngoại trừ Vic nằm không thể động, tất cả đứa nhỏ đều giống như tranh công ngoắc ngoắc cái đuôi, Archer đặc biệt kích động rung lên chóp đuôi hồng hồng, đắc ý nói: “Thầy giáo mỹ nhân, trên bụng Vic có con sâu, chúng con đang giúp cậu ấy bắt xuống.

    Dillow thấy rõ tình huống bên trong, không khỏi ghét bỏ, lạnh giọng phun ra một câu nói: “Một đám ngu xuẩn!”

    Trong toà cung điện cao nhất toàn bộ tinh cầu, bên cạnh cửa sổ có một bóng người cao to đứng chắp tay, lẳng lặng phóng tầm mắt tới viễn cảnh ngoài cửa sổ. Trên kính đặc chế phản chiếu ngũ quan tuấn lãng của hắn, giống như tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo được một nghệ thuật gia sáng tạo, hoàn toàn bới không ra một chút tỳ vết. Đặc biệt đôi con ngươi màu vàng kia, vắng lặng mà lãnh túc. Cho dù đứng bất động, khí thế quanh người cũng đã nội liễm, nhưng tới gần có thể cảm nhận được áp lực bức bách.

    Sau khi phó quan Crewe đi vào nghiêm túc chào theo nghi lễ quân đội, trầm ổn nói: “Bệ hạ, ngài tìm tại hạ.”

    Wells ừ một tiếng, bây giờ vẫn duy trì tư thế như thế, lạnh giọng nói: “Đi tra một chút lại lịch của Sở Du Nhiên, đặc biệt sáu năm trước.”

    Chương 2

    Hiếm thấy bệ hạ đối với giống cái sản sinh hứng thú, phó quan Crewe lập tức biết gì nói nấy: “Sở Du Nhiên là con trai của Sở Hồng Vũ các hạ, nghe nói là tình nhân sinh ra, sáu năm trước được Sở Hồng Vũ mang về, là một người bảo thủ, có danh xưng đệ nhất mỹ nhân tinh tế. Bởi vì cậu ta chưa bao giờ tham gia vũ hội cùng giao tiếp giữa quý tộc, người biết rõ cậu ta đã ít lại càng ít, chỉ biết là ba tháng trước cậu ta mới vừa thành niên, đã đến niên kỷ kén vợ kén chồng.”

    Crewe nói xong do dự một chút, mới bổ sung nói tiếp: “Nghe đâu mấy ngày trước tam thiếu gia nhà công tước Zarro gia dây dưa với cậu ta, bị Sở hiệu trưởng đánh gãy chân, công tước Zarro vì thế đối với hiệu trưởng rất bất mãn.”

    Wells nhíu mày, “Ông biết rất rõ ràng.”

    Crewe nghiêm túc gật đầu, “Chuyện này toàn bộ đế tinh đều biết, đặc biệt quý tộc trẻ tuổi. Theo bối phận, Sở thiếu gia là sư đệ của ngài, không quản chân tâm hay là giả dối, đối với cậu ta quý tộc có ý nghĩ thực tại không ít, gần đây người khiếu nại Sở Hồng Vũ cũng có rất nhiều, hồ sơ vụ án còn đặt ở bên trong hội nghị cao tầng không phát ra bên ngoài.”

    Wells tiếp tục nhìn ngoài cửa sổ, không biết đang suy nghĩ gì, phòng lớn như thế ngoại trừ tiếng hít thở như có như không, thanh âm gì đều không có.

    Crewe cung kính đứng ở nơi đó, cúi đầu chờ đợi mệnh lệnh kế tiếp.

    Một lúc lâu, Wells mới thấp giọng nói rằng: “Mấy lão quý tộc ở đế tinh, lá gan càng ngày càng lớn. Xử lý một chút, để cho bọn họ biết đến cái gì là yên phận.”

    Giọng Wells trầm thấp mang theo một tia từ tính lạnh lẽo, ngữ khí nghe không ra hỉ nộ ái ố, nhưng Crewe theo hầu Wells đã lâu, biết đến điện hạ có ý tứ truy cứu, ông hồi đáp: “Thuộc hạ đi sắp xếp này, mặt khác hoàng tử điện hạ có cần phái người bảo vệ không ạ?”

    “Làm kín đáo, không được cho ai biết thân phận của Dillow.” Wells nhíu mày, trầm giọng nói.

    Dillow là con trai của thân vương Elivis, anh trai song sinh của hắn.

    Thân vương Elivis và vương phi đã hi sinh trong cuộc chiến mười năm trước, chỉ để lại Dillow còn ở trong trứng.

    Bởi vì ở trong chiến tranh bị trọng thương, hắn bỏ ra thời gian bảy năm mới để cho cháu trai phá xác ra đời. Hơn nữa bên cạnh hắn vẫn chưa kết hôn, cũng không ít người có ý đồ xấu nhằm vào Dillow, cho nên an toàn Dillow nhất định phải chú ý.

    Về phần thầy giáo đề cử chăm sóc Dillow lần này……

    Wells nhíu mày lại, con mắt màu vàng óng nhiễm phải mấy phần tối tăm không rõ.

    Mở ra báo cáo điều tra lúc trước Crewe trình lên, trong hình giống cái trẻ tuổi nở nụ cười cực kỳ ôn nhu. Nhưng ngũ quan quen thuộc, giống như đúc vị hôn thê của hắn sáu năm trước bất ngờ mất tích.

    Nhớ lại tình cảnh năm đó, khốc liệt giống như địa ngục giữa trần gian. Tất cả mọi người cảm thấy giống cái tay không tấc sắt, thuở nhỏ lại được nuông chiều chắc chắn sẽ chết.

    Nhưng chưa từng nghĩ, cậu ta đã sớm tới đế đô, thậm chí còn thay đổi thân phận và họ tên.

    Có thể tất cả những thứ này, cũng chỉ là suy đoán.Suy tư một lúc lâu, Wells dặn dò người hầu ngoài cửa: “Dặn dò đầu bếp nấu thêm đồ ăn, tối hôm nay Sở Hồng Vũ các hạ sẽ đến làm khách!”

    ————————

    Vườn trẻ hoàng gia, lớp học của Sở Du Nhiên.

    Đối với ấu tể mà nói, bất kỳ chuyện vặt vãnh việc nhỏ cũng có thể khiến lũ trẻ lao vào đánh nhau vì tôn nghiêm của giống đực.
    Lời nói tràn ngập ý tứ ghét bỏ đầy hàm xúc kia của Dillow chính là mồi dẫn khiến lửa cháy lan tràn.

    Không chú ý một cái, báo nhỏ

    và sư tử con liền lao vào quyết đấu.

    Sở Du Nhiên nhìn hai thú con từ trong nhà đánh ra ngoài sân, khó bỏ khó phân, không quyết định được thắng bại. Cậu liền đi vào trong phòng học tìm ra một cái thùng đựng hình chữ nhật đặt ở trức cửa, cười híp mắt nhìn phản ứng của bọn nhỏ.

    Dễ thương quá (*? ▽? *) Archer vừa nhìn valy, thiên tính của động vật loài mèo điều động, lập tức buông tha Dillow chui vào bên trong thùng đựng.

    Dillow lại không khống chế được duỗi ra móng vuốt thăm dò, sau đó ghét bỏ hừ lạnh: “Đồ ngốc!”

    Sở Du Nhiên cố nén bên môi ý cười, lại lấy ra một cái thùng đựng, cười híp mắt đặt, tiện ném vào bên trong một quả cầu nhung.

    “…”

    Dillow trực tiếp nhào tới, đem quả cầu lông nhào vào trong ngực hưng phấn dùng chân sau nhanh chóng vừa đạp vừa cào.

    Vì là ấu tể ưu tú nhất đế quốc, không có bất kỳ “Kẻ địch”, những thứ có thể làm cho bé lui bước rất ít ỏi.

    Nhìn hai đứa nhỏ đắm chìm bên trong valy, Sở Du Nhiên thu tầm mắt lại, không nhanh không chậm sửa sang lại sân mới vừa bị bọn trẻ làm loạn, hoàn toàn không lo lắng bọn trẻ sẽ tiếp tục đánh nhau.

    Trợ giáo Hal đúng lúc đem hoa quả cắt gọn bưng lên, để bọn nhỏ chơi mệt rồi sẽ ăn. Sở Du Nhiên nhìn cậu ta gật đầu, ra hiệu cậu ta

    đặt lên bàn.

    “Dillow xem ra thích ứng rất tốt, đã bắt đầu tự mình chơi đùa.” Đứng ở bên người Sở Du Nhiên nhìn một hồi, Hal cao hứng nói.

    “Đúng a!” Sở Du Nhiên câu lên khóe môi biểu thị tán thành, nhưng mà tâm lý lại mơ hồ có chút lo lắng.

    Trong mấy đứa trẻ này, Dillow có vấn đề lớn nhất, nói bé kiêu ngạo không đủ, không biết có phải do gia đình xảy ra vấn đề hay không, trong tính cách của bé có chút cực đoan, không thể tự mình biểu đạt ý nghĩ, một lời không hợp liền muốn dùng vũ lực giải quyết, còn nhỏ tuổi đã có chút tâm lý phản nghịch. Đứa trẻ có loại biểu hiện này phần lớn là do bên trong quá trình trưởng thành khuyết thiếu tình thương, dẫn đến trẻ nhỏ cảm giác mất cân đối, từ ba đến sáu tuổi là thời kỳ mấu chốt quyết định EQ cùng tính cách của trẻ nhỏ, trong quá trình dẫn dắt cần thiết phụ huynh phối hợp. Chỉ là không biết phụ huynh Dillow đối xử với bé ra sao?!

    Buổi trưa, tất cả bọn nhỏ đều ngủ, Sở Du Nhiên thừa dịp thời gian này tổng kết báo cáo hàng ngày của bọn nhỏ.Ngày hôm nay trong lớp có hai đứa bé xin nghỉ, hiện tại cậu chỉ có năm bạn nhỏ, thời gian đặc biệt dư.

    Tới gần giờ tan học, Sở Du Nhiên ôm Dillow ngồi trên ghế dài, một bên ôn nhu xoa cổ bé, một bên cho bé xem bức ảnh trên máy tính, “Nơi này có bức ảnh biểu hiện một ngày của Dillow, ngày hôm nay biểu hiện của con đặc biệt tốt, không chỉ không khóc, còn sẽ tự mình ăn cơm, tự mình ngủ.” Trong hình báo nhỏ nhảy vào trong valy chơi đùa quên hết tất cả, buổi trưa lúc ngủ nằm nhoài trên đùi Sở Du Nhiên ngủ đến một mặt ngây thơ, thời điểm đó còn tự mình liếm lông tuy rằng bộ dạng ngốc nghếch thế nhưng dị thường nghiêm túc..Dillow biểu hiện tự lập cũng làm cho Sở Du Nhiên đau lòng, không có ấu tể có thể làm được như Dillow, ngày thứ nhất đi học có thể chiếu cố tốt bản thân như vậy, hiển nhiên trong ngày thường bé vẫn sinh hoạt trạng thái như thế.

    Dillow nhìn bức ảnh lại nổi giận, móng vuốt nhỏ đánh về phía màn hình, thật giống như muốn tiêu hủy chứng cứ phạm tội, “Xoá bỏ xoá bỏ! Con mèo ngu xuẩn ngốc nghếch này không phải con.”

    Sở Du Nhiên mặc kệ cho bé nổi giận, bởi vì những hình này thật sự rất đáng yêu, chụp được ảnh Dillow ngây thơ dễ thương như vậy cũng không phải dễ, nghĩ thầm nhất định phải cho người nhà của bé xem mới được. Dillow của chúng ta đáng yêu như thế, nhất định phải yêu thương bé nhiều hơn.

    Thời điểm tan học tới đón Dillow là người hầu của bé, đại khái hơn bốn mươi tuổi, bộ dạng cũng không nổi bật, cả người khí tức lại dị thường nhu hòa. Sở Du Nhiên đem Dillow giao cho ông, sau đó lấy ra một tấm thẻ đã sớm chuẩn bị giao cho đối phương, dặn dò: “Sau khi trở về có thể đem tấm thẻ này giao cho phụ huynh của Dillow, tôi sẽ gửi một ít bức ảnh và video Dillow ở trường học, để cho bọn họ an tâm.”

    Quan hầu còn chưa nhận, Dillow liền phất lên móng vuốt, thẻ nhớ lập tức rơi xuống trên đất, còn khiến bàn tay Sở Du Nhiên đỏ ửng, báo nhỏ đặc biệt ghét bỏ hừ lạnh một tiếng: “Con mới không cho chú xem! Tuyệt đối không thể cho cái người xấu xí kia xem!” Những bức hình kia xấu như vậy, chú ngu xuẩn nhìn nhất định sẽ cười nhạo bé giống như một con mèo ngốc!

    Quan hầu lập tức nhặt lên, áy náy nhìn Sở Du Nhiên, “Xin lỗi, thiếu gia nhà tôi có chút không biết biểu đạt.”

    Sở Du Nhiên không thèm để ý nở nụ cười, Dillow chính là điển hình của đứa trẻ thiếu tình yêu, cậu cũng không thể chấp nhặt.

    Dillow nhìn bàn tay đỏ ửng của Sở Du Nhiên, trên mu bàn tay trắng nõn có ba vết trảo hiện ra dị thường rõ ràng. Dillow không khỏi áy náy duỗi ra đầu lưỡi liếm hai lần, sau đó nghiêng đầu qua chỗ khác, không lên tiếng.

    Sở Du Nhiên cười sờ đầu bé, cảm thấy thằng nhóc này quả thật lạnh lùng, ngay cả lời xin lỗi cũng không nói.

    Quan hầu lễ độ nói lời tạm biết, ông nói Sở Du Nhiên bảo đảm trở lại nhất định đem thẻ chuyển giao cho chủ nhân.

    Sai khi tiễn nhóm trẻ con tan học, Sở Du Nhiên nhìn đồng hồ đeo tay một cái, đi thẳng đến phòng hiệu trưởng. Cậu muốn nói chuyện với cha, chuyện xếp Dillow vào lớp cậu, đến cùng là xảy ra chuyện gì.

    Đáng tiếc, trợ lý nói Sở Hồng Vũ sớm đã có cuộc hẹn phải ra ngoài.

    Sở Du Nhiên nghĩ thầm nhất định lại là cùng một giống cái nào đó tuổi trẻ dung mạo xinh đẹp đi ra ngoài hẹn hò. Là một ông chú phong lưu đẹp trai, Sở Hồng Vũ rất được giống cái yêu thích, không quản già trẻ, thậm chí là các phu nhân quý tộc đã kết hôn, Sở Hồng Vũ vẫn là tình nhân trong mộng của bọn họ. Cho tới bây giờ, Sở Du Nhiên đều không hiểu nổi những giống cái đó rốt cuộc là uống lộn thuốc gì.

    Về tới ký túc xá trường học sắp xếp, Sở Du Nhiên từ trong tủ lạnh lấy ra nguyên liệu nấu ăn, xào rau cải xanh, hầm cháo, lấy thêm ra dưa muối tự tay cậu ướp. Cậu ăn không quen món ăn dinh dưỡng nhà ăn làm, vì bảo trì giá trị thức ăn dinh dưỡng, người máy đầu bếp làm cơm mỗi một bước đều trải qua tỉ mỉ xắp đặt, đồ ăn toàn bộ là một mùi vị, đồng thời còn có món nửa sống nửa chín, Sở Du Nhiên ăn không quen thức ăn dinh dưỡng, mỗi ngày đều yêu thích tự mình làm.

    Muốn ăn cái gì làm cái đấy, tự tay lấp đầy bụng của mình cũng là một niềm hạnh phúc.

    Ăn no nằm uỵch xuống giường, Sở Du Nhiên không đợi Sở Hồng Vũ trở về, lại nằm chờ các phụ huynh gửi phản hổi, còn có một vài người đưa ra một vài câu hỏi, Sở Du Nhiên đều nghiêm túc trả lời.

    Đến buổi tối hơn mười giờ, tất cả vấn đề đều trả lời xong, Sở Du Nhiên cau mày lật qua lật lại nhật ký nói chuyện, có chút lo lắng Dillow. Người nhà đứa nhỏ này dĩ nhiên không có bất kỳ phản hồi nào, là Dillow không cho người nhà xem, hay là người nhà không để ý? Chú của Dillow chưa kết hôn, lại không có con, từ động tác vỗ Dillow có thể nhìn ra, thật sự là không hề có kinh nghiệm.

    Lúc này, bên trong cung điện, người đàn ông một mặt lãnh túc nhìn từng bức ảnh của Dillow, sắc mặt không khỏi hoà hoãn. Ánh mắt rơi vào một tấm hình cuối cùng, con mắt màu vàng óng dần dần tăng thêm mấy phần ám trầm. Đây là ảnh Dillow chụp chung với Sở Du Nhiên, trong bức ảnh Sở Du Nhiên mặc đồng phục màu xanh lam ngồi ở trên sân cỏ trong trường, Dllow nằm úp sấp gối lên hai chân thon dài của Sở Du Nhiên, không biết Sở Du Nhiên nói cái gì, trên khuôn mặt nhỏ nhắn non nớt của Dillow là biểu tình ngoan ngoãn hắn chưa từng thấy qua. Sau lưng hai người trời xanh mây trắng làm cho cả hình ảnh trở nên trong sáng. Sở Du Nhiên cúi đầu, lông mi thật dài ở trên mặt đặt xuống một mảng nhỏ bóng tối đẹp mắt, ý cười mê người từ bên trong gương mặt tinh xảo phản chiếu ra, giống như thời điểm hoàng hôn in mình bên con sông lớn, trong ngày thu nắng ấm, chỉ cần liếc mắt nhìn liền có thể cảm giác được một loại tâm linh khiến tâm tình trở nên ấm áp.

    Nhìn Sở Du Nhiên như vậy, Wells không nguyên do có chút nôn nóng. Lúc trước quả cầu lông kia bị hắn ghét bỏ dùng một móng vuốt đánh bay, bắt đầu từ khi nào dĩ nhiên biến thành bộ dạng xinh đẹp này? Bức ảnh phía dưới rất nhiều chữ viết lưu loát, nhưng Wells không có tâm tình xem lại, ngón tay trỏ dài nhấn mấy lần, không chút khách khí viết hai chữ lớn,sau đó đem máy tính đóng lại, không quản Sở Du Nhiên biến thành người như thế nào, dù sao cậu ta chỉ cần thấy hắn sẽ cảm thấy run sợ.

    Sở Du Nhiên chuẩn bị muốn đi ngủ, đột nhiên phát hiện máy tính đột nhiên có đèn đỏ lấp loé, phía trên dòng chữ ‘Dillow’ sáng lên, Sở Du Nhiên nở nụ cười, nhanh chóng mở ra nhìn, sắc mặt lúc này liền trầm xuống.

    Nơi ghi lại phản hồi của phụ huynh, viết hai chữ lớn rõ ràng: “Đã duyệt”.

    Kiểu chữ ba phần bá đạo, ba phần hách dịch, nhưng là mười phần hờ hững…

    Chương 3

    Sáng sớm sáu giờ, ánh sáng rừng rực từ từ bay lên, tia sáng chiếu vào trên ban công, gặp phải tia sáng, cánh hoa lặng yên mở ra, khoe sắc đến xinh đẹp.

    Sớm thành thói quen thời gian này rời giường, Sở Du Nhiên vuốt mắt ngồi dậy, lười biếng chậm rãi xoay người, lộ ra eo thon căng mịn. Trên gò má tinh xảo còn mang theo vài phần đỏ ửng, phối hợp với cặp mắt đào hoa long lanh giống như viên kim cương đen, trong ngày thường mỹ nhân thanh nhã ôn nhuận, lúc này thoạt nhìn tăng thêm mấy phần diễm lệ gợi cảm.

    Rời giường đi dép vào, Sở Du Nhiên tùy ý sửa lại một chút tóc đen hơi xốc xếch, đi rửa mặt, làm điểm tâm.

    Sau khi đem đồ ăn sáng lên bàn ăn, trên cửa sổ phòng khách loé lên một thân ảnh màu đỏ, một người đàn ông trung niên mái tóc dài màu đỏ ngồi cạnh cửa sổ, đồng dạng người này cũng có một cặp mắt đào hoa câu người, đuôi mắt vẫn lộ ra mấy phần mùi vị sắc bén, hai má hẹp cao, ngũ quan anh tuấn lập thể thâm thúy, cười rộ lên phong nhã quý khí, lại có chút lưu manh. Người đàn ông kéo qua bát cháo nếm thử một miếng, ông dùng cái muôi gõ vào miệng chén, tiếng nói trời sinh có chút khàn khàn thúc giục: “Cho thêm đường.”

    Sở Du Nhiên dùng muỗng nhỏ cho một muỗng đường, vội vàng đem bình đường giấu vào không gian của mình, “Đường ăn nhiều đối với thân thể không tốt, một muỗng là đủ rồi.”

    Sở Hồng Vũ ủy khuất nhìn cậu, “Đứa con bất hiếu này nhá, cha làm sao lại sinh ra con, không hiếu thuận…”

    Sở Du Nhiên không nhìn ông khóc lóc kể lể, phi thường bình tĩnh đem bánh bao đẩy qua, duỗi ra tay nhỏ trắng nõn ở dưới mí mắt của đối phương quơ quơ, tức giận nói: “Đừng nghịch, một mình cha làm sao sinh, giống như con sâu sinh trứng sao? Vậy sao cha không sinh nhiều thêm mấy đứa, mỗi người chia ra một cái vũ trụ?”

    Sở Hồng Vũ tằng hắng một cái, phút chốc trở nên đặc biệt nghiêm túc: “Trước con ngã bệnh, chuyện khi còn bé đều quên mất, mẫu phụ con là tình nhân của cha, một đời không lấy chồng, sau khi lặng lẽ sinh con thì bệnh nặng, cha hối hận a, chờ mẹ con chết mới đem con nhận trở về.” Bộ dạng Sở Hồng Vũ điển hình trợn tròn mắt nói dối, rõ ràng tại thời điểm nhặt được Sở Du Nhiên, còn hỏi nhãi con nhà ngươi ở nơi nào… bây giờ lại biến thành tự mình sinh.

    “Ừ, cha yêu quý, ngài muốn làm sao sinh thì chính là thế đó.” Sở Du Nhiên đối với lời nói không chắc chắn vốn đã chán nghe rồi, lần trước còn nói say rượu loạn tính mới sinh ra cậu. Sợ sệt đối phương lại nói ra cái gì đáng sợ, Sở Du Nhiên nhanh chóng thuận theo lời của đối phương hỏi: “Vậy ngài có thể nói cho con trai thân yêu của ngài, tình huống trong nhà Dillow hay không, đứa nhỏ này tính cách có phần nghiêm trọng, cần phải cẩn thận dẫn dắt, con luôn cảm thấy, trong nhà đứa nhỏ này không phải người bình thường.”

    “Tinh thần lực của con có phải là tăng lên? Gần đây con càng ngày càng nhạy cảm, thuốc trị liệu trước đó có phải không hợp hay không, chỉ tác dụng được một chốc?!” Thời điểm mới vừa nhặt được đứa nhỏ này, tinh thần lực cơ hồ toàn bộ bị phá hủy, không chỉ thời điểm bị đuổi giết bị ngoại lực quấy nhiễu, còn có thời gian dài tiếp xúc một ít thuốc ức chế tinh thần. Cũng may thân thể đứa nhỏ này được dưỡng tốt, ông phải bỏ thật lớn công phu mới chữa lành.Sở Du Nhiên suy nghĩ một chút, hỏi: “Nếu không con đi trung tâm đo lường tinh thần lực kiểm tra một chút?”

    “Không cần, “ Sở Hồng Vũ thấy cậu gầy gò, dĩ nhiên ăn bảy, tám cái bánh bao còn đưa tay lấy tiếp, đem đĩa bánh bao bên cạnh mình đẩy qua cho con trai, nghiêm mặt nói: “Làm người phải khiêm tốn, tinh thần lực cao cũng chớ nói ra ngoài, nói ra người ta sẽ nghĩ con nói dối, hiểu không?”

    “Hiểu.” Tuy rằng lời này Sở Hồng Vũ nói không có sức thuyết phục, nhưng Sở Du Nhiên tính tình hờ hững, được chăng hay chớ, cũng chỉ ngoan ngoãn nghe lời, tiếp tục ăn cái bánh bao thứ chín.

    Cậu không phải người ăn nhiều, là do bộ thân thể này có vấn đề, Sở Du Nhiên cảm thấy thú nhân giống như voi Ma mút vậy.

    Sở Hồng Vũ rất hài lòng thái độ này của cậu, cười híp mắt nói: “Tuy nói trường học chúng ta thân phận học sinh phải được bảo mật, bất quá con là con trai yêu quý của cha, cha sẽ tiết lộ cho con một chút tin tức, đứa nhỏ thoạt nhìn như báo nhỏ, con phải chăm sóc nó thật tốt.”

    “Thoạt nhìn như báo nhỏ? Có ý gì? Dillow không phải là báo đen sao? Bất quá chú của nó dáng vóc xác thực rất lớn.” Sở Du Nhiên ác ý nghĩ, người chú kia nhất định là đem dinh dưỡng nuôi thân thể, đầu óc đơn giản, tứ chi phát triển, Sở Du Nhiên đối với hai chữ đã duyệt hôm qua, tràn đầy oán khí.

    Sở Hồng Vũ trong mắt là ghét bỏ không hề che giấu, lúc trước thời điểm tìm kiếm Sở Du Nhiên chỉ nhìn mặt chưa kiểm tra thông minh của nó, thằng bé này động một chút là loạn tưởng điểm này làm cho ông phi thường gấp gáp, ngày nào đó nó bị người khác hại, dùng trí thông minh này không chắc sẽ rơi vào bên trong chậu nước chết chìm. Sở Hồng Vũ quăng miệng, ha ha hai tiếng, “Chỉ là một báo nhỏ khó sinh thôi.”
    Sở Du Nhiên nhíu mày, “Khó sinh? Thời đại này còn có đứa nhỏ khó sinh?” Hiện tại không phải là sinh trứng, rồi ấp ra sao, làm sao lại khó sinh ạ?

    Hai ba câu hỏi khiến Sở Hồng Vũ thấy chán, “Con sao lại nói nhiều như vậy, không trách không ai thèm lấy!” Dưới cái nhìn của ông, ông không muốn giải thích câu hỏi của Sở Du Nhiên, lúc trước thời điểm nhặt được Sở Du Nhiên chỉ là vấn đề thú nhân giống đực sẽ biến thân, ông phải giải thích đến ba lần, có thể tưởng tượng được trí thông minh của Sở Du Nhiên rất tỉ lệ thuận với tinh thần lực.

    “Người muốn kết hôn với con đều bị ba đánh thành tàn phế, ba ba yêu quý ạ.” Sở Du Nhiên cũng đặc biệt chê bai, không biết tại sao cậu vẫn luôn bị xem là đứa ngốc

    Sở Hồng Vũ lúc này một mặt nghiêm túc đối với con trai ngốc nói: “Muốn kết hôn với con trai của ba ba, tối thiểu phải đánh được ba ba, không thể bảo vệ con, thì cần làm cái gì?”

    “Vậy chẳng phải con sẽ cô độc cả một đời?!” Toàn bộ đế quốc người có thể đánh được Sở Hồng Vũ có thể đếm được trên đầu ngón tay, ngoại trừ vị trong cung kia còn dư lại đều là lão già. Đời trước trong nhà kì thị đồng tính luyến ái, coi đây là lý do mượn cớ đem cậu đuổi ra khỏi nhà, thân bại danh liệt. Đời này được ủng hộ đồng tính luyến ái, làm cha lại không cho.

    Sở Hồng Vũ ăn uống no đủ, lau qua miệng, không nghĩ trong vấn đề này tốn nhiều miệng lưỡi, “Nói chung Dillow không cha không mẹ, thời điểm còn ở trong trứng liền đi theo chú của nó, chú nó ánh mắt cao, tâm kiêu ngạo, đặc biệt không biết xấu hổ, rõ ràng muộn tao còn yêu thích thâm trầm, hơn nữa kín miệng, một câu cũng sẽ không nói, rõ ràng là mèo con lại thích làm sói lớn, ai thấy đều muốn một ngày đánh tám lần.” Bôi đen học sinh của chính mình đặc biệt sảng khoái, trong lòng Sở Hồng Vũ đặc biệt vặn vẹo.Mắt thấy đối phương nói xong liền từ tầng mười bảy, nhảy xuống, Sở Du Nhiên yên lặng phun tào, một thân bản lĩnh đều vô dụng, cửa chính không đi, leo lầu ngược lại rất thuận tiện, không biết học sinhbduy nhất của ông có học được chiêu này hay không. Bất quá, Dillow dĩ nhiên không cha không mẹ, điều này cũng làm cho Sở Du Nhiên âm thầm đau lòng, không trách tính tình không được tự nhiêm như thế, rất giống với xuất thân của cậu Còn người chú kia… Tuy rằng lời nói của cha rất tùy tiện, bất quá thật sự chưa nghe ông ác ý đánh giá một người như vậy, nếu thật sự kém kỏi như thế, sống sót còn có ý nghĩa gì?

    ————————

    Hoàng cung, phòng ăn nhỏ.

    Nơi này là nơi ăn cơm của chú cháu Wells, vì thời điểm lúc trước chăm sóc Dillow đặc biệt cải biến chọn phòng ăn cách phòng ngủ của hai chú cháu chỗ không xa.

    Sau khi ăn xong điểm tâm, Wells từ nhỏ đã không sinh bệnh đột nhiên hắt hơi một cái, tôi tớ đứng chung quanh, tất cả đều run sợ, Dillow đang dùng hai móng vuốt nhỏ mất công tốn sức đưa trứng chim vào miệng, hồ nghi ngẩng lên nhìn chú của mình. Báo nhỏ mặt đầy ghét bỏ, chú lớn lên so với bé xấu hơn nhiều, thân thể còn kém, không trách già như thế rồi đều không có giống cái nguyện ý sinh nhãi con chó chú.

    Wells khẽ cau mày, hắn cũng rất kinh ngạc, nhưng lại không nghĩ ra cái nguyên cớ, mắt thấy cháu trai ăn no xong lau móng vuốt, Wells từ bên trọng không gian lấy ra một cái lông chim bảy màu, phất qua phất lại trên đỉnh đầu Dillow.

    Hai mắt của báo nhỏ lập tức trở nên óng ánh, theo bản năng duỗi ra móng vuốt, cảm giác được động tác của mình có chút ngốc nghếch, Dillow không cao hứng hừ một tiếng, biểu thị bé mới không chơi trò chơi ngu ngốc như vậy! ╭(╯^╰)╮ Đáy mắt của Wells chợt lóe lên một nụ cười, gương mặt tuấn tú vẫn duy trì dáng dấp nghiêm túc, cả người khí chất nghiêm cẩn lạnh lùng nghiêm nghị, chỉ có điều cầm lông chim lắc lư ở trên đầu Dillow động tác dị thường thành thục.

    Lông chim nhẹ nhàng mềm mại phất quá đỉnh đầu, chọc cho tâm lý của báo nhỏ ngứa một chút, lần thứ hai theo bản năng duỗi ra móng vuốt, vốn là duỗi móng vuốt có thể đụng lông chim bị người nào đó có ý xấu thoáng nâng cao lên, sau khi móng vuốt vung vào khoảng không liền dừng lại 3 giây. Báo nhỏ không khỏi nổi giận, gào gừ một tiếng liền nhào tới, chiến đấu cái lông chim yêu tinh này!

    Đôi mắt Wells híp lại, tiếp tục đùa cháu trai khả ái của mình, nói: “Làm sao? Không nhảy được? Con có phải là mập lên không?”

    “Mới không có!” Dillow không cho phép mình lại thất bại, lần này nhất định phải nhảy cao hơn lần trước, kiên quyết không thể để chú ngu xuẩn coi thường bé!

    “Chà chà, “ Wells ghét bỏ dùng chân đá eo cháu trai, “Phần eo dùng sức, tiếp tục.”

    Có thể tưởng tượng được, sức chiến đấu của Dillow mạnh mẽ như thế nào, nếu như Sở Du Nhiên thấy cảnh này, tuyệt đối sẽ cho học sinh khả ái của chính mình một loạt điểm mười.

    Chờ Dillow đoạt được lông chim, đã đến thời điểm đi học, vì vậy Dillow điện hạ ở bên trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, đem lông chim bảy màu ngậm lên tàu vũ trụ, bé định đem chiến lợi phẩm đưa cho giáo viên của bé, ngày hôm qua cắn tay thầy giáo, ngày hôm nay miễn cưỡng xin lỗi thầy ấy vậy.

    Nỗ lực xin lỗi, mà khoan! Bé mới không hề có một chút áy náy! ╭(╯^╰)╮

    Wells theo sát Dillow, ngồi ở bên cạnh Dillow, dùng tay kéo cái lông chim bảy màu kia.

    Dillow bất mãn dùng móng vuốt đạp hắn một cước: Chú đừng động! Nhiễm phải mùi ô uế của chú!

    Wells sờ nhẫn không gian của mình, sau đó nhìn Crew phía trước trầm giọng nói: “Chuẩn bị một thùng lông chim bảy màu.”

    “Một thùng ạ, được bệ hạ, tại hạ lập tức phái người đi chuẩn bị.” Crew đang điều khiển tàu vũ trú lập tức đáp ứng, sau khi thử quá vô số đồ chơi, bệ hạ Wells phát hiện cháu nhỏ chỉ cảm thấy hứng thú với lông chim bảy màu, vì vậy không khỏi đáng thương cho gia tộc chim lửa, thua trận sẽ bị rút mấy sợi lông xinh đẹp.

    ————————

    Cửa trường học, Sở Du Nhiên lẳng lặng đứng ở trước cửa, bốn đứa nhỏ khác đã được Hal ôm trở về phòng học, lưu lại cậu ở chỗ này chờ Dillow. Đợi đến khoảng cách đóng cửa còn có năm phút đồng hồ, mới nhìn thấy tàu vũ trụ màu bạc không có bất kì đánh dấu nào cấp tốc lái qua. Sau khi tàu vũ trụ dừng, cửa mở ra, Sở Du Nhiên ngẩng mặt lên, liền thấy thân hình một con liệp báo màu đen ngậm Dillow hiện ra, con mắt màu vàng óng kia bá đạo lạnh lùng nghiêm nghị, giống như đã từng quen biết…

    Tác giả có lời muốn nói: không chịu trách nhiệm tiểu kịch trường:

    Sở Du Nhiên: “Anh kém cỏi như vậy, sống sót còn có ý nghĩa gì?”

    Wells: “ Ý nghĩa sống của ta chính là để gặp em, thân ái chúng ta sinh ba đứa nhóc đi.”

    Sở Du Nhiên: “… Cút!”

    Chương 4

    Wells từ mười mấy thước trên bầu trời nhẹ nhảy xuống, vừa định đem đứa nhỏ ném ra, nhìn thấy Sở Du Nhiên, động tác của hắn dừng một chút, đem Dillow cẩn thận đưa tới trong lồng ngực của Sở Du Nhiên.

    Sở Du Nhiên ôm báo nhỏ bụ bẫm, trước tiên xoa nhẹ lông của bé một chút, đè xuống tâm tình dị thường, cười nhìn Wells gật đầu, “Vậy tôi mang Dillow trở về phòng học, ngài đi thong thả.”

    “Sở Du Nhiên?”

    “A?”

    “Cậu xác định lúc trước cậu…”

    Sở Du Nhiên nghiêng đầu, đôi mắt xinh đẹp nhìn chằm chằm đối phương, ánh mắt thanh minh thấu triệt, không có chút tạp niệm nào.

    Wells cảm giác nhịp điệu hô hấp của mình có chút loạn, Sở Du Nhiên đối với hắn vô dục vô cầu như thế thậm chí ngay cả ánh mắt sợ hãi đều không có, hắn vẫn là lần đầu tiên thấy, trong lòng có chút ngứa ngáy không rõ, lại như một con mèo lớn thấy được đồ chơi thú vị, khiến hắn muốn duỗi ra móng vuốt bắt đấy. Cảm nhận được tâm thái của mình có chút vấn đề, Wells lạnh mặt xuống, trực tiếp thay đổi đề tài: “Báo cáo của cậu tôi đã xem, rất tốt.”

    Sở Du Nhiên cười khẽ, “… Vậy thì thật là quá vinh hạnh, Wells tiên sinh nếu có vấn đề có thể hỏi tôi, tôi có thời gian nhất định sẽ trả lời.”

    Wells gật đầu, trên mặt đặc biệt nghiêm túc, móng vuốt lại không nhịn được run lên, hắn trầm giọng nói: “Phiền toái.”

    Sở Du Nhiên ^_^ không biết vì sao, nhìn ánh mắt của đối phương, làm cho cậu cảm giác đặc biệt vi diệu.

    Wells đi rồi, Dillow đem lông chim bảy màu ngậm trong miệng đưa cho Sở Du Nhiên, không được tự nhiên dùng móng vuốt đẩy qua, “Ngày hôm qua, tay thầy…”

    Sở Du Nhiên lúc này mới phản ứng lại, thu hồi tâm tư nhìn thấy lễ vật này ngạc nhiên nở nụ cười, vốn là cho là đồ chơi thằng nhóc mang theo, không nghĩ tới dĩ nhiên làm quà tặng dùng để xin lỗi cậu. Sở Du Nhiên cầm lấy lông chim, trong đầu trong nháy mắt xuất hiện tình cảnh báo nhỏ bắt giữ lông chim, dùng tay xoa đầu nhỏ của Dillow, cậu không chậm trễ chút nào tán dương: “Dillow của chúng ta thực sự là quá có lễ phép, hơn nữa sức chiến đấu đặc biệt tốt, sau này tuyệt đối có thể trở thành chiến sĩ dũng cảm!”

    “Đó là đương nhiên, “ Dillow một mặt ngạo nghễ cuốn đuôi lên, cái mông nhỏ còn uốn éo, “Chú ngu xuẩn cho là có thể sử dụng cái này đánh bại con, quá ngây thơ rồi!” ╮(╯▽╰)╭ “Dillow, cám ơn lễ vật của con, thầy rất yêu thích.” Sở Du Nhiên xoa bóp lông mao của Dillow, thần sắc ôn hòa xoa cái bụng đứa nhỏ, cảm thán thoạt nhìn nhỏ như vậy, không nghĩ tới càng xoa càng có thịt, sáng sớm vừa nhìn liền muốn xoa thử, xem này bụng đều là mỡ. Tâm tình được thịt nhỏ mập mạp của báo con xoa dịa, Sở Du Nhiên không nhịn được ôm lấy báo nhỏ trong lồng ngực hung hăng hôn một cái, thật là mềm a!

    Dillow trong nháy mắt cứng lại đờ, từ nhỏ đến lớn chưa từng có người nào đối với bé thân cận như thế, sợ hãi vội vàng dùng móng vuốt đẩy mặt Sở Du Nhiên, nhãi con lắp bắp nói chuyện “Thầy thầy thầy… Thầy muốn làm gì?!”

    “Biểu đạt một chút yêu thích đối với con a.” Sở Du Nhiên bị chọc phát cười, ôm chặt Dillow, cảm thán một chút thằng nhóc thực sự rất đáng yêu. Dillow thẹn thùng lỗ tai giấu ở dưới lông tơ đều biến đỏ, vội vàng đẩy mặt Sở Du Nhiên ra, hung hăng nói: “Thầy là giống cái dính người! Con chắc chắn sẽ không phụ trách đâu!”Sở Du Nhiên nhìn bộ dáng này của bé cảm thấy thú vị, còn muốn tiếp tục đùa một chút, liền nghe thấy một âm thanh thờ ơ trêu chọc nói: “Thầy Sở, nghe nói lớp thầy chỉ có bảy đứa bé, chủng tộc không đồng đều, ngay cả chuột đồng cũng có, đây chính là đứa trẻ mới tới đây phải không?”

    Thầy giáo ban sư tử hổ báo một tay bế ấu tể, dừng ở vẹn đường bên cạnh Sở Du Nhiên, nhìn trong lồng ngực của Sở Du Nhiên là một con báo đen nhỏ, nói chuyện khó tránh khỏi có chút xem thường.

    Vốn đang nằm úp sấp Dillow nhạy bén nhấc lên cái cổ, duỗi móng vuốt, chỉ cần thấy ngứa mắt tuyệt đối sẽ cào lên, gia tộc di truyền, người lớn nhà Dillow đặc biệt bao che khuyết điểm.

    Sở Du Nhiên cũng không lưu ý lời đối phương nói, nở nụ cười nhẹ nhàng vỗ sau gáy Dillow, để bé thả lỏng một chút, ngữ khí bình thản nói: “Thầy Claude thực sự dí dỏm, theo tôi được biết, bộ trưởng hậu cần của đế quốc thú thân chính là một con chuột đồng dị năng cấp S, ai biết học sinh của tôi sau này sẽ có thành tựu gì? Đứa trẻ còn nhỏ, không thể hiện tại liền kết luận.”
    Sở Du Nhiên nói lời này không mềm không cứng, Claude thấy cậu giống như trước bảo trì dáng dấp mỉm cười, thoạt nhìn ôn nhuận dịu dàng, cũng không hề có tính chất công kích, không nhận rõ bên trong lời này của cậu ta có ý tứ cùng gã tranh luận hay không. Chế giễu cười một tiếng, Claude mang theo đứa nhỏ sư tư của lớp mình rời đi, tự nhủ Sở Du Nhiên này quả thực không biết xấu hổ làm tiểu hồ ly lại còn dám giả bộ cao cao tại thượng, dĩ nhiên so sánh chuột đồng tham ăn với bộ trưởng hậu cần, cậu ta xứng sao!

    Tuy rằng không biết Sở Du Nhiên đã từng thú thân là gì, kỳ thực ngay cả Sở Du Nhiên cũng không biết, mà có từng người từng thấy cậu đều coi là chuyện đương nhiên nghĩ cậu là người trong hồ tộc, giống cái lớn lên đẹp mắt như vậy tuyệt đối là đám tiểu yêu tinh hồ ly.

    Sở Du Nhiên nhìn bóng lưng Claude, đồng dạng sắc mặt nhăn nhó. Claude xuất thân hổ tộc, bản thân lớn lên mày rậm mắt to, lưng hùm vai gấu, bước đi vèo vèo mang gió, thân cao một mét tám, cân nặng cũng phải hơn một trăm cân, cho dù như vậy, hắn cũng là cái giống cái. Vừa nghĩ tới đối phương bị người khác đẩy ngã, Sở Du Nhiên liền cảm thấy thế giới này quả thực thật là đáng sợ, tại sao người trưởng thành to lớn như thế lại là giống cái?… Sở Du Nhiên khó có thể tiếp thu.

    Nhắc cũng khéo, lớp sư tử hổ báo của Claude ở bên cạnh lớp của Sở Du Nhiên, ở giữa hai sân là tường vây, trung gian là cửa đá hình vòm, vòng phòng hộ cũng không có, Sở Du Nhiên vừa đến đã nhìn thấy đối diện vài tiểu sư tử hổ báo đang bám vào cửa nhìn lén cậu. Trong gia tộc nhóm tiểu sư tử hổ báo hẳn là không có giống cái lớn lên đẹp mắt như vậy, mà thanh âm nói chuyện cũng dễ nghe, cười rộ lên rất hiền lành, tất cả bọn nhỏ đều đối với Sở Du Nhiên sinh ra lòng hiếu kỳ cực lớn, rất có loại cảm giác ước ao đó là thầy giáo của mình.

    Sở Du Nhiên nhìn nhóm tiểu sư tử hổ báo nở nụ cười, còn chưa kịp nói chuyện, Claude lưng hùm vai gấu giống như Hắc Toàn Phong lao ra, nhấc lên nhóm tiểu sư tử hổ báo không để ý bọn nhỏ phản kháng, kéo về trong lớp học, gào thét: “Không cho nhìn, đều trở lại lớp học liếm lông cho tôi!” Nói xong còn hung hăng trợn mắt nhìn Sở Du Nhiên liếc mắt một cái.Sở Du Nhiên biểu thị chính mình rất oan uổng, chuyện này liên quan gì tới cậu?

    Lúc này Dillow cũng quên mất giận dữ, một đôi mắt màu xanh tối tăm sâu kín trừng lớp bên cạnh, quyết định rảnh rỗi liền đi tìm đám mèo con kia đánh một trận, thầy giáo ngu xuẩn vừa gầy tính khí lại dịu dàng, trong ngày thường nhất định chịu không ít bắt nạt.

    Ai bắt nạt thầy giáo của bé, bé liền đi đánh học trò của người đó!

    Người lớn trong nhà Dillow chính là bao che khuyết điểm như thế.  ̄ へ  ̄

    Lúc này lại nhìn tới khoảng không vèo một tiếng, Dillow ngẩng đầu nhìn thấy Sở Hồng Vũ vội vã bay qua, giơ móng vuốt kinh ngạc thốt lên: “Đại ma vương!”

    Sở Du Nhiên nhíu mày cười nhạt, “Dillow, ai nói cho con hiệu trưởng là đại ma vương?”

    “Chú ngu xuẩn nói con đánh bại được hiệu trưởng đại ma vương mới có thể khiêu chiến chú ấy!” Dillow giương lên móng vuốt, ý chí chiến đấu tràn đầy.

    Sở Du Nhiên vốn đang cười lại không thể cười được nữa, cái người bộ dạng lớn đầu óc có chút ngốc kia thật giống như hiểu rất rõ cha cậu, bất quá nói cha cậu là đại ma vương, có phải là có chút quá mức rồi chút.

    Dùng góc độ của Wells mà nói, khi còn bé Sở Hồng Vũ chơi đùa hắn đến chết đi sống lại, bất lương đem hắn đạp xuống tinh cầu không người tự sinh tự diệt, không chịu trách nhiệm đem hắn ném vào sào huyệt hải tặc vũ trụ, thậm chí đem hắn treo ở trên cây một ngày không quản, thử hỏi thầy giáo Sở Hồng Vũ có phải là đại ma vương không?! Thế nhưng Sở Du Nhiên không biết, Dillow cũng không biết, chuyện này ngoại trừ người trong cuộc, cũng không ai biết.

    Dillow dùng tư thái tự nhiên nhất, bôi đen Wells một lần, sau này trong một quãng thời gian rất dài bé đều tiếp tục công việc này, thản nhiên bôi đen quốc vương bệ hạ, khiến Wells không thể xóa sạch.

    Mà lúc này Wells đối với việc này không hề biết, ở buổi tối sau khi nhìn tổng kết một ngày của Sở Du Nhiên, lần thứ hai kéo giá trị cừu hận viết hai chữ — đã duyệt!

    Mới vừa phê xong báo cáo của Sở Du Nhiên, binh lính ngoài cửa báo cáo: “Bệ hạ, thủ tướng đại nhân cầu kiến.”

    Nghĩ đến mục đích đối phương phải tới, Wells ngồi tại chỗ cũ, biến thành một con liệp báo màu đen mắt vàng, dưới ánh đèn mơ hồ có thể thấy được, bên trọng da lông màu đen cất giấu hoa văn màu vàng sậm thoạt nhìn phiền phức, nhưng thật giống như có kết cấu. Hoa văn màu vàng ban ngày ẩn giấu, rốt cục vào lúc này lại nổi lên rõ ràng.

    Loại hoa văn hình mây này là năng lực đặc hữu của bộ tộc Phi Long, trong ngày thường dự trữ hạt dị năng hóa thành hoa văn ẩn giấu ở trên người, lúc chiến đấu có thể làm kho năng lượng dự trữ. Cha Dillow, Elvis thân vương mười năm trước khiến hạch dị năng tự bạo, thời điểm hi sinh phá huỷ phe địch hơn vạn quân cơ giáp, làm hành tinh chiến trường cũng bị phá hủy. Điều này cũng làm cho người đế quốc Cripps bị trọng thương về sau vẫn luôn không có khôi phục như cũ, đồng thời cũng khiến đế quốc Tariweya và đế quốc Cripps nổi lên cừu hận không đội trời chung, có thể tưởng tượng được, bên trong hạch dị năng ẩn chứa bao nhiêu năng lượng.

    Vậy mà lúc này, thân thể sớm đã thành kho năng lượng dự trữ, đồng thời kiêm bảy loại dị năng, sức chiến đấu có thể nói đứng đầu đế quốc, hoàng đế bệ hạ nhẹ nhàng nhảy qua bàn dài, dùng móng vuốt bám mở cửa sau vừa vặn nhìn thấy Dillow ngậm một cái lông chim chạy đến chỗ này. Wells không chút suy nghĩ, trực tiếp cõng lấy Dillow nhảy lên trên xà nhà, còn không đợi Dillow mở miệng, một móng vuốt liền đem cháu trai nhấn nằm sấp xuống.

    Người hầu đặc biệt có nhãn lực nhanh chóng tắt đèn.

    Trong bóng tối hai con báo đen ẩn giấu, giống như đem than ném vào trong bóng tối, cái gì cũng không nhìn thấy.

    Âm thanh Crewe từ cửa truyền đến, “Thủ tướng đại nhân, bệ hạ thật sự không ở đây, ngài có việc có thể ngày mai trở lại.”

    Banksy đẩy Crewe ra, vóc người mập mạp chặn cửa ngữ trọng tâm trường khuyên nhủ: “Bệ hạ, ngày hôm nay tôi đã sắp xếp một giống cái hồ tộc, người này ôn nhu hào phóng, nhu nhược động nhân, ngài chỉ cần liếc mắt nhìn, liếc mắt nhìn thôi cũng được.” Được tiên hoàng uỷ thác thủ tướng gấu mèo mỗi đêm đều phải lo lắng suy nghĩ, thế tất yếu trong năm nay phải tuyển ra một vương hậu, bệ hạ đều hơn ba mươi tuổi, làm sao lại đối với giống cái không có hứng thú? Banksy đại nhân cảm giác mình buồn sắp rụng lông, vành mắt so với lúc trước đen hơn rất nhiều.

    Wells trốn ở trong bóng tối bất động như núi, Dillow liều mạng từ dưới vuốt của chú mình giãy dụa, ghét bỏ liếm liếm chỗ vừa bị nhấn, cảm giác trên người mình mọc đầy rận, lây bệnh của chú ngu xuẩn.”Mỗi ngày chú đều phải gặp nhiều giống cái như vậy, tại sao vẫn không có người sinh con cho chú. Bởi vì chú quá xấu xí!” Dillow điện hạ đặc biệt ghét bỏ.

    Wells lần thứ hai đem cháu trai nhấn ở dưới móng vuốt, thuận tiện giống như vò bột mì, toàn bộ quá trình nước chảy mây trôi, sắc mặt thản nhiên.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ xuyên không tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Thầy giáo của cháu rất tốt!” Dillow nằm nhoài trên cây cột, đầu cũng không ngẩng lên được, cho dù như vậy cũng không đè ép được quyết tâm muốn đả kích chú mình, ngữ điệu thậm chí có chút hả hê: “Thầy đặc biệt yêu cháu, còn ôm cháu, hôn cháu, đút cháu ăn cơm!” Ý kia: Có giống cái xinh đẹp như vậy yêu cháu nhưng lại không có ai yêu chú, cháu so với chú mạnh hơn nhiều ╮(╯▽╰)╭ trong bóng tối tròng mắt màu vàng óng của Wells hơi lóe lên, nhớ tới biểu tình Sở Du Nhiên nheo mắt lại mỉm cười, theo bản năng lung lay đuôi, đối mặt cháu trai khiêu khích không chút lưu tình đả kích: “Hôn cháu? Thầy ấy không sợ một miệng đầy lông sao?”

    Tác giả có lời muốn nói: không chịu trách nhiệm tiểu kịch trường:

    Wells: “Thân ái, mau hôn ta một chút, tình chàng ý thiếp cho em toàn bộ vũ trụ!”

    Sở Du Nhiên: “Ha ha, không cần đi, em sợ một miệng đầy lông.”

    Wells: “…”

    —— ta là đường phân cách cầu thu gom cầu bình luận ——–

    Dillow: “Ai bắt nạt thầy giáo của tôi, tôi liền đi đánh học trò của người đó!”

    Mèo đen: “Dillow đại nhân uy vũ bạo ngược, không hổ là ấu tể đệ nhất đế quốc!”

    Dillow: “Hừ, cho dù cô nói ra sự thực tôi cũng sẽ không thích cô!” ╭( ̄▽ ̄)╮

    Chương 5

    Đối mặt với Wells không chút lưu tình đả kích, Dillow giận dữ, vừa định vung móng vuốt đánh chú ngu xuẩn, liền bị Wells nhấc lên dùng hai móng vuốt nắm lấy, nhét vào trong va ly có thiết bị cách âm, vì không cho cháu trai cản trở, bệ hạ Wells ngay cả hòm dành cho sủng vật đã sớm chuẩn bị xong, đặc biệt có tâm cơ!

    Ngoài cửa Banksy còn đang giãy dụa, Crewe cũng không dám ngăn cản ông ta, dù sao thủ tướng đại nhân tuổi cũng đã cao. Lúc này âm thanh uy nghiêm của Wells truyền đến: “Vương hậu đã tìm được, thủ tướng đại nhân sớm chuẩn bị lễ cưới đi, không có chuyện gì đừng đến làm phiền ta.”

    Banksy đại nhân: “Thật sự?”

    Crewe phó quan: “Thật sự!”

    Banksy đại nhân: “Tôi không tin!”

    Sở Du Nhiên mới vừa tắm rửa xong, thần kinh lười biếng, đột nhiên lại cảm giác cả người nổi da gà, nhìn một vòng căn phòng, chưa từ bỏ ý định lại ra bên ngoài nhìn một chút, phát hiện không có thứ gì, cậu nhất thời có chút chột dạ. Gần đây lực lượng tinh thần của cậu càng ngày càng nhạy cảm, loại cảm giác nguy hiểm bị mãnh thú nhìn chằm chằm, thật sự chỉ là ảo giác sao?

    Lúc này, điện thoại để ở trên bàn lách tách kêu vài tiếng, Sở Du Nhiên thu tâm tư cầm lên xem, là Dillow gọi tới, sau khi Sở Du Nhiên ấn nút nghe không khỏi sững sờ vì không tìm được Dillow ở nơi nào, Dillow đen thùi lùi hoàn toàn đen sì hoà vào trong bóng đêm.

    Dillow không chút nào tự biết vỗ móng vuốt, hừ lạnh một tiếng, “Thầy ơi, chú đem con nhốt vào hòm sủng vật, con không làm bài tập được.” ╭(╯^╰)╮ hôm nay bài tập về nhà là cùng phụ huynh nói chuyện, để cho phụ huynh hiểu con yêu thương con nhiều hơn. Bài tập này thích hợp với đứa trẻ khuyết thiếu người thân như Dillow, nhưng là, nhốt Dillow vào trong hòm sùng vật là hành động gì? Sở Du Nhiên bất mãn, đây là muốn bạo hành gia đình a!

    Ôn nhu an ủi một câu, Sở Du Nhiên lên tiếng hỏi: “Dillow, con… Con ở chỗ nào vậy?”

    “Ở chỗ này!” Dillow vung móng vuốt.

    Sở Du Nhiên nhìn trên màn ảnh đen thùi lùi, suy nghĩ thêm Dillow toàn thân lông đen như vậy cậu nhìn cũng không biết đứa nhỏ đang ở đâu, khóe miệng giật một cái, “Dillow, nói cho thầy, tại sao chú lại nhốt con vào hòm sùng vật.”

    Dillow duỗi ra bốn cái móng vuốt đen thùi lùi: “Chú ngu xuẩn phải đi hẹn hò, hẹn những ba người, hừ, con liền biết, chú ấy cảm thấy con vướng bận!” Lúc Dillow nói lời này trong cổ họng non nớt nghẹn ngào có một tia oan ức không dễ phát giác, Sở Du Nhiên cảm ứng phi thường nhạy bén tâm tình của đứa nhỏ, lập tức bắt lấy trọng điểm, e rằng ở trong lòng Dillow, chú kết hôn rồi sẽ có con, bé sớm muộn cũng bị vứt bỏ.

    Chuyện này..

    Sở Du Nhiên hít thở sâu một hơi, gửi tin nhắn cho Wells: Wells tiên sinh chào ngài, Dillow còn nhỏ, đem bé nhốt lại đối với tâm lý trưởng thành của nó sẽ bất lợi. Nếu như ngài sợ Dillow làm lỡ ngài đi ra ngoài hẹn hò, có thể đem nó đưa đến chỗ này của tôi!

    Cảm giác khẩu khí của mình có chút bốc đồng, ngay sau đó Sở Du Nhiên liền gửi đi hình ảnh khuôn mặt tươi cười hòa hoãn một chút, nhìn xem tôi mỉm cười thân thiện, (tôi không có giận dữ) ^_^Khóe mắt Wells hơi câu lên, hẹn hò?

    Tiếp tục thành công bôi đen chú của mình, điện hạ Dillow dự định trốn đi, đột nhiên lại bị một móng vuốt lớn bắt tới, tóm chặt lấy sau gáy. Bốn cái móng vuốt của Dillow đạp tới đạp lui, nét mặt già nua của chú ngu xuẩn gần ngay trước mắt, nhìn ra được đầu ngón tay của chú ngu xuẩn cách mặt bé chưa đầy 1cm, tiếp tục đến gần chỉ sợ bé không bảo toàn được tính mạng.

    Đáng tiếc, Dillow không thành công trốn thoát.
    Thiên hạ cũng không so được chuyện nghiêm trọng này! (╯‵□′)╯︵┻━┻ biết đến cháu nhỏ đã biết cáo trạng, Wells đem cháu trai về phòng của hắn, ném lên trêm giường, sau đó hắn cũng lập tức nhảy lên giường, đem cháu trai đặt ở phía dưới móng vuốt, suy nghĩ một chút cầm điện thoại trả lời Sở Du Nhiên: Kết thân là tình thế bức bách, cậu không nên hiểu lầm.

    Sở Du Nhiên ngẩn người, kết thân? Tâm lý lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, Sở Du Nhiên gật đầu, không phải lăng nhăng là tốt rồi, thời điểm lần đầu tiên nhìn thấy đối phương cảm giác vẫn hắn rất chững chạc, Dillow còn nhỏ, có thể có chút hiểu lầm, đem chuyện kết thân xem là hẹn hò lăng nhăng. Nghĩ tới đây cậu vội vàng xin lỗi, cũng nhắc nhở Wells, có hiểu nhầm nhất định phải giải thích rõ ràng cho đứa nhỏ, Dillow nhìn quật cường như vậy, kỳ thực phi thường mẫn cảm.

    Wells: Sau này Dillow liền nhờ cậu chiếu cố.

    Sở Du Nhiên đáp ứng, nói: Được.

    Sở Du Nhiên cảm thấy đối với chú cháu nhà này cũng thật không dễ dàng, cha mẹ Dillow qua đời, Dillow làm cô nhi từ nhỏ đã sống cùng chú mình. Một người đàn ông mang theo một ấu tể nhỏ, bận bịu không có thời gian chăm nom không nói, tất cả giống cái cũng nhìn không lọt mắt hai chú cháu. Bởi vì phải mang theo một đứa con ghẻ, chú Dillow mỗi ngày kết thân vô số, chính là vẫn không lấy được vợ.

    Sở Du Nhiên đồng tình sâu sắc!

    Ngón tay ở trên màn hình dừng một chút, Sở Du Nhiên vẫn là đề nghị: Wells tiên sinh rảnh rỗi có thể xem mấy quyển sách nuôi dạy trẻ em, thích hợp để tìm hiểu một chút tâm tình bây giờ của Dillow bây giờ, tôi đề cử quyển sách ( tâm lý học trẻ nhỏ), chữ không nhiều, thoạt nhìn cũng đơn giản ^_^.

    Wells sau khi xem xong trầm mặc một hồi, đang muốn trả lời phát hiện đối phương đã thoát ra. Trong bóng tối con mắt màu vàng óng hơi câu lên, cảm giác giống như bị một sợi lông của con vật nhỏ cọ một chút, tâm lý ngứa ngáy. Con vật nhỏ sau khi mất trí nhớ lá gan cũng trở nên lớn, trêu chọc hắn khiến hắn muốn bắt lấy cào một cái.

    Ngày thứ hai về tới trường học, Sở Du Nhiên lại hỏi Dillow một ít chuyện trong nhà, thế nhưng Dillow còn nhỏ, chỉ biết thời điểm mình còn ở trong trứng liền được giao cho chú nuôi dưỡng, cái khác hoàn toàn không biết. Ngược lại chú rất bận, mỗi ngày hoặc là không để ý tới bé hoặc là cùng giống cái hẹn hò hoặc là đi đánh nhau, hơn nữa mỗi ngày bắt nạt bé, cũng không làm chuyện đứng đắn gì.

    Kỳ thực Dillow điện hạ nói không sai.

    Xử lý chính vụ = không để ý tới bé!Bị bức ép kết thân = mỗi ngày đều cùng giống cái hẹn hò!

    Thị sát bộ đội = đánh nhau!

    Dùng lông chim luyện tập năng lực nhào cắn của Dillow = bắt nạt bé!

    Sở Du Nhiên cảm thấy tiếp tục như thế không được, nhất định phải tìm cơ hội nói chuyện với chú của Dillow. Người đàn ông độc thân như thế, phương pháp giáo dục đứa nhỏ tồn tại vấn đề rất lớn.

    Lại đến thời gian tan học, Sở Du Nhiên tự mình đưa nhóm trẻ con đến cửa đông, năm con ấu tể xếp thành hàng giống như một chuỗi thịt viên mập mạp, lớp khác đều là một hàng dài, đều cùng một vật chủng, chỉ có lớp Sở Du Nhiên chênh lệch không đồng đều, thoạt nhìn như bị người ta vứt bỏ để vào trong cùng một lớp, đặc biệt so sánh với hai mươi con sư tử hổ báo lớn nhỏ lớp bên cạnh, càng lộ vẻ đáng thương.

    Sở Du Nhiên đối với ánh mắt đánh giá của người bên ngoài, thờ ơ không động lòng, e rằng là do thiên tính giống cái trong xương bảo vệ đứa nhỏ tác động, cậu cảm thấy trẻ con lớp cậu là tốt nhất.

    Nhìn dáng dấp bình tĩnh của Sở Du Nhiên, từ phương hướng lớp sư tử hổ báo truyền đến một tiếng khinh bỉ hừ lạnh, một âm thanh không cao không thấp giễu cợt mắng một câu: “Tiện dân.”

    Ở cái trường học này, tất cả thầy giáo đều là đời sau của quý tộc, Sở Du Nhiên mặc dù là con trai Sở Hồng Vũ, nhưng người khác đều biết cậu được Sở Hồng Vũ cứu trở về từ tinh cầu rác thải. Có thể đem đứa nhỏ sinh ở nơi đó, ngoại trừ người bình dân không còn người khác. Josh lên tiếng mắng một câu tiện dân, mọi người cũng đều rõ ràng gã đang trào phúng ai.

    Phụ huynh học sinh ở bên cạnh bất mãn cau mày, Josh càng ngày càng không hiểu chuyện, bất quá gã là chủ nhiệm của con trai bọn họ, anh trai lại làm trong quân bộ, người bình thường cũng không trêu chọc nổi gã.

    Sở Du Nhiên lại không thèm để ý nở nụ cười, chậm rãi nói:“Thầy Josh sao thầy lại nói năng như vậy? Thân phận của thầy rất cao sao?” Sở Du Nhiên dễ tính cũng không có nghĩa là cậu dễ ức hiếp, không có người nào nguyện ý bị người khác khinh bỉ, trừ phi cậu là người cuồng ngược.

    Josh khẽ cắn răng, còn muốn nói thêm gì nữa liền bị Claude kéo sang một bên, “Ân oán cá nhân của các người tự giải quyết, đừng dọa sợ bọn nhỏ!” Ở phương diện khác mà nói, Claude là thầy giáo phi thường chịu trách nhiệm, người lớn ở trước mặt trẻ con cãi nhau quá khó coi.

    Josh lườm một cái, ở trước mặt học sinh không tiếp tục gây phiền phức cho Sở Du Nhiên. Mấy người đứng xem cũng đều hiểu, bọn họ đồng tình Sở Du Nhiên, bởi vì Sở Du Nhiên tuyệt đối là bị giận chó đánh mèo. Chuyện là Josh thích một giống đực khắp mọi mặt đều rất ưu tú, nhưng đối phương lại nhất kiến chung tình với Sở Du Nhiên, thậm chí sau khi bị Sở Hồng Vũ đánh một trận, tâm vẫn như trước không hề thay đổi. Mỗi lần Josh thấy Sở Du Nhiên đều gây sự, ánh mắt nhìn Sở Du Nhiên giống như là yêu tinh câu dẫn đàn ông của gã, quá không vừa mắt.

    Sở Du Nhiên nhìn về phía Claude, gửi đối phương một nụ cười cảm kích, khí chất của cậu ôn nhuận, lúc cười lên con mắt màu đen đặc biệt thâm thúy, óng ánh như mực, có thể chiếu rõ ràng thân ảnh của người khác, thoạt nhìn đặc biệt chân thành. Claude tức giận xoay mặt qua không muốn để ý tới cậu. Nhiều người như vậy hắn cũng không tiện nói gì, chỉ có thể lườm Josh một cái, khi có người cũng không cần chọc giận Sở Du Nhiên, mỗi lần đều bị cậu ta chọc tức không phản kháng được, còn khiến người bên ngoài lưu lại ấn tượng xấu.

    Sở Du Nhiên vẫn là bộ dấp ôn nhuận ấm áp giống như ánh mặt trời, mặt mày tinh xảo thêm vào nụ cười ấm áp, trong bộ đồng phục màu xanh nhạt, càng lộ vẻ thanh tân thoát tục, sư tử hổ báo lớp bên cạnh cũng đều theo bản năng nhìn về bên này, Dillow bất mãn giáo viên của mình bị dòm ngó, vung lên móng vuốt ghét bỏ: “Một đám ngu xuẩn!”

    Josh lườm Dillow một cái, nhãi con này dáng dấp cao ngạo làm cho gã đặc biệt không vừa mắt, giống như Sở Du Nhiên, đáng ghét như nhau!

    Năm giờ vừa đến, vòng bảo hộ trường học đúng giờ mở ra, Sở Du Nhiên nhìn ra bên ngoài, khiếp sợ mở to hai mắt, đối diện cặp mắt quen thuộc màu vàng óng kia, cậu nhất thời có loại cảm giác dở khóc dở cười.

    Phóng tầm mắt nhìn tới, hơn trăm phụ huynh chờ đợi con mình chẳng có ai lại ngồi ngay trước cửa trường học, bởi vì trước mắt một con liệp báo cường tráng màu đen dùng tư thái bá đạo bễ nghễ ngồi xổm ở trước cửa, con ngươi màu vàng óng hiện ra dư quang lạnh như băng. Da lông màu đen lại như một tấm vải vóc tốt nhất, khiến người ta liếc mắt nhìn liền muốn sờ thử nghiệm cảm giác một chút. Nhưng là, không biết tại sao, không quản tới phụ huynh hay là người hầu tới đón đứa trẻ, tất cả đều cách xa hắn, dĩ nhiên ở xung quanh tạo thành một khu không không người.

    Sau khi nhìn thấy Sở Du Nhiên, báo đen lớn đè ép lỗ tai sau đó run một cái, một mặt nghiêm túc nói: “Ta tới đón Dillow.”

    Tác giả có lời muốn nói: không chịu trách nhiệm tiểu kịch trường:

    Sở Du Nhiên: “Thân ái, tư thế ngồi xổm của anh đặc biệt soái.”

    Wells: “Em có thấy hay không?”

    Sở Du Nhiên: “Thấy cái gì?”

    Wells: “Thời điểm hình thú không có ai mặc quần, em có thấy hay không ta…”

    Sở Du Nhiên: “Cút!!”

    Chương 6

    Sở Du Nhiên nhịn cười đem Dillow đưa tới, đối phương lần đầu tiên tới đón đứa nhỏ, đây là một cái khởi đầu rất tốt. Cậu thấy Dillow kháng cự dùng móng vuốt khét chú của mình, bất đắc dĩ xoa xoa đầu Dillow trấn an một chút, cười nói: “Nếu có cơ hội vẫn là ngài tận lực tự mình đưa đón, dễ dàng bồi dưỡng quan hệ thân tử. Ngài xem, Dillow tình huống có chút đặc thù, nếu có thời gian chúng ta có thể tỉ mỉ nói một chút, nói chung cũng là vì đứa nhỏ.”

    Wells đón lấy cháu trai, đặt ở một bên móng vuốt của chính mình, không nhìn ánh mắt kinh ngạc của tất cả mọi người, đặc biệt thuần thục đem tiểu hắc báo nhấn ở dưới vuốt, Sở Du Nhiên thấy động tác này của hắn càng là không nói, đây là đem Dillow xem là quả cầu lông sao? Cậu biết đến rất nhiều loài mèo đều đối với quả cầu lông cảm thấy hứng thú, rất nhiều thú nhân đồng dạng bảo trì cái thiên tính này, động tác của con mèo lớn trước mặt làm cho cậu cảm giác đặc biệt vi diệu.

    Wells gật gật đầu, đặc biệt chân thành nói: “Chiều nay tôi có thời gian, tôi chờ cậu.” Cùng với việc trở lại bị lão gia hoả Bansky kia dây dưa, còn không bằng cùng quả cầu lông nhỏ ăn bữa cơm, tối thiểu quả công lầu nhỏ bộ dạng nhìn rất đẹp.

    Sở Du Nhiên: “…” Quyết định này cũng quá vội vàng chút -_-||

    Josh khinh thường nhìn Sở Du Nhiên liếc mắt một cái, trong mắt là trần truồng khinh bỉ, “Hừ, không biết xấu hổ!” Hồ ly không biết xấu hổ phóng đãng, ngay cả phụ huynh học sinh cũng câu dẫn! Tiện nhân!

    Wells theo tiếng quay qua khuôn mặt, ánh mắt cố định hình ảnh tại trên mặt Josh, một đôi con ngươi lãnh đạm lạnh lẽo, uy thế đặc hữu của người bề trên ở trong lúc lơ đãng triển lộ ra, sắc mặt Josh lập tức trở nên trắng bệch. Trong xương chênh lệch đẳng cấp làm cho gã có loại kích động muốn thần phục quỳ xuống, loại linh hồn rung động này khiến Josh nắm chặc rào chắn bên cạnh, dùng hết khí lực toàn thân mới không để cho mình quỳ xuống.

    Cũng may Wells cũng không muốn làm cái gì, thật giống như hắn chỉ là đơn thuần nhìn Josh liếc mắt một cái mà thôi, quay đầu điêu lên cháu trai vung móng vuốt loạn, Wells đi tới một bên ngồi xổm xuống, đem cháu trai không thành thật để dưới đất —— ngồi đợi.

    Josh lúc này mới cảm giác mình mất đi tất cả khí lực, thân thể một cái loạng choạng dựa vào trên rào chắn, xem Wells cách đó không xa ánh mắt tràn đầy sợ hãi, đây cũng không phải là giống đực báo tộc bình thường, lực lượng tinh thần của gã đã là loại ưu B, thậm chí ngay cả một cái ánh mắt đều khiến người ta không đứng dậy nổi.

    Gã cúi đầu, đem nham hiểm trong mắt ẩn giấu đi, cầm lấy lan can tay khẽ run, khí lực lớn cơ hồ có thể nhìn thấy gân xanh trên cổ tay. Gã không hiểu, tại sao giống đực ưu tú đều đối với Sở Du Nhiên lắc đầu vẫy đuôi cầu lọt mắt xanh? Sở Du Nhiên ngoại trừ một gương mặt đẹp, cậu ta còn có cái gì!

    Sở Du Nhiên có điều cảm thấy nhìn Josh liếc mắt một cái, hé mắt, sau đó quay đầu nhìn mèo lớn giúp chính mình hả giận liếc mắt một cái, Dillow từ trên lưng Wells leo lên, nhào tới cắn lỗ tai Wells, Wells hơi hơi méo xệch đầu liền đem cháu trai quăng xuống. Dillow lần thứ hai bất khuất xông lên, Wells cũng không có không nhịn được bộ dáng, chỉ có điều lần thứ hai méo xệch đầu đem cháu trai bỏ rơi, tức giận Dillow lại một lần nữa leo lên…Sở Du Nhiên khóe miệng hơi cong lên, nhìn ra được kỳ thực Wells cũng không phải không thương Dillow, hắn chỉ là biểu đạt quá ngốc nghếch mà thôi.

    Chờ đem nhóm trẻ con đều đưa đi, Sở Du Nhiên nhìn hai chú cháu chờ ở một bên, cũng thật bất đắc dĩ, nói chờ sẽ chờ, căn bản không cho cậu cơ hội cự tuyệt.

    Wells thấy Sở Du Nhiên hết bận, ngậm Dillow liền đi hướng phi hành khí. Đi mấy bước phát hiện Sở Du Nhiên không có theo tới, con mắt lóe lên, mùi vị có mấy phần trêu đùa. Sở Du Nhiên khóe miệng giật một cái, mèo lớn là đang nhìn cậu chê cười sao? Mười mấy mét a, cậu không thê nhảy lên được a?

    Wells khóe mắt vẩy một cái, lần thứ hai quay lại đem Dillow nhét vào trong lồng ngực Sở Du Nhiên, Sở Du Nhiên theo bản năng tiếp được.

    “Ngồi lên.” Wells ngồi xổm người xuống, để Sở Du Nhiên ngồi ở trên lưng của chính mình.

    Sở Du Nhiên ôm Dillow lúng túng thính tai ửng hồng, ngồi ở trên lưng của giống đực… Loại hành vi thân mật này chỉ có vợ chồng mới có thể có đi, này có phải là không quá tốt.

    Ngay tại thời điểm Sở Du Nhiên do dự, Wells ngậm cổ áo Sở Du Nhiên hướng trên lưng vung một cái, thầm than cân nặng người này thực sự là quá nhẹ.

    Sở Du Nhiên kinh ngạc thốt lên một tiếng, người đã bị quăng ở trên lưng báo đen. Theo bản năng ôm lấy cái cổ Wells, Sở Du Nhiên mới vừa há mồm, liền bị gió làm nghẹn xuống. Thang huyền phù của phi hành khí ở trên không trung, cách xa mặt đất có tới mười mét, cũng chính là cao bằng ba tầng lâu, Wells không hề dừng lại, ở trong hư không đạp hai chân, trực tiếp nhảy đến trên thang huyền phù, nện bước ưu nhã tiến vào phi hành khí.

    Cảm giác được trên lưng Sở Du Nhiên không nhúc nhích, Wells quay đầu lại nhìn một chút, phát hiện người ngồi ở trên lưng mình sợ đến “Hoa dung thất sắc”, đuôi không khống chế được lắc lắc, trêu chọc nói: “Lá gan của cậu nhất định là nhỏ nhất bên trong giống cái.”
    Sở Du Nhiên thở ra một hơi, cười nói: “Will tiên sinh, đế quốc có biện pháp văn minh bảo vệ giống cái quy định, chưa qua đồng ý liền đem người mang đi được coi như tội bắt cóc, anh như vậy chưa trải qua sự đồng ý của tôi liền đem tôi mang tới phi hành khí, có phải là đã xúc phạm pháp luật?”

    Wells quơ quơ cái cổ, hỏi ngược lại: “Cậu ngồi ở trên người ta ôm cổ của ta cùng ta đàm luận pháp luật?”

    Sở Du Nhiên nhanh chóng nhảy xuống, thuận tiện ở trên cổ đối phương sờ soạng một cái, cảm thán cái cảm giác này… Thực sự là quá tuyệt vời!! *^o^*

    Wells kinh ngạc trợn mắt lên, phảng phất không thể tin được thậm chí có người dám xoa hắn, hơn nữa còn là xoa cái cổ, địa phương yếu đuối nhạy cảm như vậy. Theo bản năng tại chỗ bị sờ qua liếm một chút, mặt trên còn lưu lại cỗ mùi vị nhàn nhạt thơm ngát trên người Sở Du Nhiên, bởi vì hai người tinh thần lực trăm phần trăm dung hợp, khiến lực lượng tinh thần của hắn không bị khống chế hơi rung động, giống như có một viên đá pha lê màu đen không cẩn thận rơi vào đáy hồ bằng phẳng, cảm giác mới mẻ ở trong lòng trà ra. Wells nhìn khuôn mặt tươi cười của Sở Du Nhiên, lỗ tai nhẹ nhàng run lên.Sở Du Nhiên ánh mắt rơi vào trên lỗ tai run run của đối phương, không rõ cảm thấy tay thật là nhột…

    “Thầy giáo, buông con ra…” Dillow đánh gãy ánh mắt giao nhau của hai người, đã sắp bị ghìm khóc, thầy giáo ôm quá chặt, đau bụng.

    Sở Du Nhiên tay run một cái, áy náy xoa bụng nhỏ của Dillow, vừa nãy bay cao như vậy cậu bị căng thẳng liền ôm chặt mèo nhỏ trong lồng ngực, đau lòng ôm lấy Dillow, nhanh chóng xoa xoa vuốt lông.

    Wells nhìn bọn họ liếc mắt một cái, quay người trở lại phòng nghỉ ngơi biến thành hình người mặc quần áo vào,ở bên trong không gian cầm cái mặt nạ che khuất mặt của mình, thời điểm lại trở về Sở Du Nhiên đã an toạ trên ghế ngồi, Dillow đã ngủ đầu gối lên đôi chân dài thẳng tắp của cậu, Sở Du Nhiên cúi đầu nhẹ nhàng vuốt ve lông báo đen nhỏ, trên mặt mang nụ cười nhàn nhạt.

    Wells gạt gạt lông mày anh khí, cúi đầu nhìn xuống cháu trai ngu ngốc, luôn cảm thấy vị trí nằm úp sấp của đứa nhỏ này không đúng lắm.

    Sở Du Nhiên lần thứ nhất nhìn thấy hình người của Wells, vóc người chẳng hề như trong tưởng tượng ngũ quan thô kệch khuếch đại như vậy, chỉ là so với báo tộc phổ thông càng thêm thon dài cao gầy, trên người mỗi một nơi đều giấu diếm đại lực bộc phát, mặc quân trang, khí chất trầm ổn bá đạo hiển lộ không thể nghi ngờ. Nhìn đối phương mang mặt nạ màu bạc che khuất nửa gương mặt, chỉ lộ ra cằm hẹp, Sở Du Nhiên đánh giá một chút, người này bộ dạng chắc không xấu, che khuất mặt nhất định là bởi vì nguyên nhân thân phận. Quả nhiên, thân phận Dillow không đơn giản.

    Sở Du Nhiên biết mình đứng thẳng cũng chỉ có thể đến mũi đối phương, trên đùi lại có Dillow nằm úp sấp, cậu thẳng thắn ngồi bất động, khoé mắt xinh đẹp hơi nhíu, trong tiếng nói giàu có từ tính ôn nhu có ý cười nhàn nhạt, “Nghe Dillow nói Will tiên sinh xấu xí, trước tôi không tin, hiện tại tôi tin.”

    Wells khóe miệng giật giật, “Cậu dĩ nhiên cũng biết nói chuyện cười?”

    Sở Du Nhiên kinh ngạc, “Tôi là người không biết đùa giỡn sao?”

    “Bởi vì cậu thoạt nhìn rất dễ bắt nạt.” Câu nói vô lễ kia của Josh khiến Wells rất khó chịu, vị hôn thê của mình lại bị một giống cái mềm yếu bắt nạt, đây là đối với tôn nghiêm giống đực của hắn khiêu khích.

    Sở Du Nhiên nháy mắt mấy cái, nở nụ cười, “Đó chỉ là thoạt nhìn mà thôi.”

    Chớp mắt đến một cửa hàng cổ kính, gạch xanh biếc cửa ngói đỏ thắm, trước cửa hai con sư tử bằng đá thoạt nhìn đặc biệt ngốc, cho dù không phải niên đại chính mình quen thuộc, ở đây nhìn thấy cảnh tượng này cũng làm cho Sở Du Nhiên hơi sửng sốt. Wells nhìn thấy cái biểu tình này của cậu, hướng Crewe gật gật đầu.

    Crewe lập tức dừng lại phi hành khí, đi định một căn phòng.

    Có lẽ là nghe nói Sở Du Nhiên có thể ăn tương đối, Wells đặt trước một bàn lớn đồ ăn, mỗi dạng đồ ăn đều là nhân công nấu nướng, ở nơi này đồ ăn ngon nhất tinh hệ, cái bàn đồ ăn này chỉ có thể dùng từ xa xỉ để miêu tả.

    Sở Du Nhiên hơi sững sờ, lòng nói đây thật là thổ hào a, cậu ăn bữa cơm này, có phải là muốn bỏ ra cái giá gì?

    Wells cười cười, thật giống đoán được ý nghĩ của Sở Du Nhiên, khiêu gợi tiếng nói trầm thấp đôn hậu, “Mời cậu ăn cơm là cảm tạ cậu đối với Dillow chăm sóc, không cần suy nghĩ nhiều.”

    Sở Du Nhiên nếu từ chối liền hiện ra giả tạo, cậu khách khí nói tạ ơn, ngón tay trắng loáng mảnh khảnh lột một com tôm, đưa tới bên mép Dillow. Dillow ngửi một cái, lè lưỡi liếm liếm, a nha ăn xong rồi.

    Nhân viên phục vụ đưa lên một món ăn cuối cùng, thấy bộ dạng Sở Du Nhiên ôn ôn nhuận nhuận rất dễ nói chuyện, liền đề nghị: “Phu nhân, có muốn cho tiểu thiểu gia thêm món hải sản tươi chưng trứng hay không ạ, nơi này của chúng tôi mới ra món ăn mới, thích hợp cho đứa nhỏ ăn.” Nhân viên phục vụ là thiếu niên hồ tộc, trên đầu một đôi lỗ tai lông mao đặc biệt đáng yêu, lúc này xem gương mặt Sở Du Nhiên bộ dạng lấy lòng cùng ngoan ngoãn.

    “Phu nhân… Tôi?” Sở Du Nhiên khóe miệng giật một cái, “Anh từ nơi nào nhìn ra chúng tôi là người một nhà?”

    Nhân viên phục vụ thiếu niên hồ tộc nghi ngờ nhìn Wells một mặt lãnh túc, tuy rằng không nhiều lời, ánh mắt vẫn ở trên thân thể người đối diện, nhìn lại một chút Sở Du Nhiên tỉ mỉ đút Dillow ăn cơm, nhất thời cười nở hoa, “Phu nhân thật biết nói đùa, không phải là ấu tể của mình ai sẽ dốc lòng chăm sóc như vậy. Tiểu thiếu gia vừa nhìn chính là ngài sinh, lớn rồi tuyệt đối soái phá thiên tế!”

    Dillow hừ hừ một tiếng, bé chỉ nghe một nửa lời, chỉ nghe người khác khen bé đẹp trai, biểu tình đặc biệt ngạo kiều: Đó là dĩ nhiên, bé chính là suất như vậy, mà bé xưa nay cũng không nói.

    Sở Du Nhiên: “Chuyện này…”

    Wells nhếch miệng, âm thanh trầm ổn như cũ: “Vậy thì thêm một món đi.”

    Sở Du Nhiên kinh ngạc đến ngây người  ̄□ ̄|| loại hiểu lầm này thật sự không được?

    Tác giả có lời muốn nói: không chịu trách nhiệm tiểu kịch trường:

    Sở Du Nhiên: “Anh tại sao không giải thích một chút, tiểu hắc báo không phải em sinh!”

    Wells: “Tuy không phải em sinh nhưng sau này cũng sẽ có rất nhiều tiểu hắc báo là em sinh.”

    Sở Du Nhiên: “…”

    Wells: “Ăn cơm của ta chính là người của ta.”

    Sở Du Nhiên: “Có thể hối hận?”

    Wells: “Có thể, hối hận thêm một lần sinh một tổ tiểu hắc báo!”

    Chương 7

    Sau mười phút, Sở Du Nhiên đem trứng chưng múc cho Dillow một chén nhỏ, một bên thổi một bên từng miếng từng miếng ôn nhu đút cơm cho tiểu tử. Dillow trừng hai mắt, tha thiết mong chờ nhìn trong bát, ăn xong một miếng đều liếm liếm miệng, Sở Du Nhiên bị bé chọc phát cười, dùng khăn giấy lau miệng cho báo nhỏ, sau khi đút xong một bát sờ sờ đầu bé, “Được rồi, con đã no rồi.”

    “Con cảm thấy, con còn có thể ăn thêm một bát.” Dillow tha thiết mong chờ nhìn Sở Du Nhiên.

    Sở Du Nhiên duỗi ra một ngón tay, đâm đâm mũi Dillow, cười nói: “Muốn ăn lần sau thầy làm cho con ăn, có được hay không?”

    Dillow liếm liếm ngón tay Sở Du Nhiên, phát hiện động tác của chính mình đặc biệt rơi giá trị bản thân, ngạo kiều hất đầu, “Không thể làm cho người khác, chỉ có thể làm cho con!” Sở Du Nhiên cười không đáp lời.

    Wells vẫn nhìn hai người hỗ động, trong tròng mắt màu vàng óng ánh u quang di động, đợi Sở Du Nhiên hết bận, lúc này mới lên tiếng: “Dillow rất yêu thích cậu.”

    Sở Du Nhiên xoa xoa móng vuốt nhỏ của Dillow, cười nói: “Dillow rất hiền lành, tâm lý tràn đầy chính nghĩa, nó chỉ là không biết biểu đạt mà thôi, kỳ thực điểm ấy nó và anh thật giống.”

    Wells khinh khẽ nhấp một miếng rượu, lẳng lặng nhìn người trước mặt, một đôi mắt tinh xảo thời điểm cười có thể cong thành trăng lưỡi liềm xinh đẹp, Mâu sắc hơi tối tăm của Wells, ngón tay dài nhọn theo bản năng xiết chặt chén rượu, cười nói: “Cậu hiểu rất rõ ta?”

    Sở Du Nhiên lắc đầu, nghiêm mặt nói: “Không thể nói là biết rõ, chính là loại cảm giác đó, cảm giác của tôi rất nhạy bén.”

    Wells cười lắc đầu một cái, cảm thấy được quả cầu lông này lớn rồi đáng yêu nhiều hơn, hơn nữa cũng quá đơn thuần. Ánh mắt không tự chủ trì hoãn, Wells đem đồ ăn tinh xảo trước mắt hướng đối diện đẩy một cái, trong thanh âm là ôn nhu không khó phát giác, “Nhanh ăn đi, một hồi sẽ nguội.”

    Ngay tại lúc này, ngoài cửa sổ một tiếng lanh lảnh rắc rắc, lỗ tai của Wells hơi động, Crewe đứng ở cửa đảm nhiệm chức vụ gác cửa lúc này liền biến mất tại chỗ. Sở Du Nhiên ngẩng đầu nhìn, quyết định thành thật ăn cơm, một bàn đồ ăn lớn như thế, không ăn thì quá lãng phí.

    Wells nhìn cái dáng dấp bình tĩnh này của cậu, khóe miệng gạt gạt, tâm tình không tệ.

    Chỉ chốc lát sau Crewe đã trở lại, trầm giọng nói: “Đại nhân…”

    “Trở về rồi xử lý.” Ý tứ của Wells hiển nhiên không muốn nói chuyện nhiều.

    Crewe lúc này đem lời trong miệng nuốt xuống, đứng ở cửa lần thứ hai đảm nhiệm canh cửa.

    Một bữa cơm ăn đến tâm tình không tệ, Wells đối với vấn đề của Dillow có khắc sâu biết rõ, đáp ứng sau này nhất định phối hợp công tác của Sở Du Nhiên. Điều này làm cho thời điểm dừng phi hành khí Sở Du Nhiên hướng Wells cười đặc biệt chân thành. Wells thấy biểu tình này của cậu, khóe miệng đột nhiên cong lên, thật giống như một móng vuốt chộp vào quả cầu lông vô cùng mềm mại, tâm tình bất ngờ rất tốt! Lúc này hắn đều muốn làm một cái lồng lớn, đem Sở Du Nhiên nhốt vào, thời điểm không có chuyện gì liền dùng móng vuốt kéo hai lần, loại cảm giác đó nhất định hay lắm.Sở Du Nhiên nháy mắt một cái, không biết tại sao, vừa nãy ở phía sau lưng lành lạnh.

    Sau khi đến nhà, Sở Du Nhiên mở cửa liền nhìn thấy mỗ đại thúc nằm ngửa ở trên ghế salông phòng khách nhà cậu, dù sao một đầu tóc đỏ này lộ liễu quá chói mắt, ngủ ở chỗ nào đều có thể bị người ta liếc mắt một cái phát hiện.

    Nhìn thấy Sở Du Nhiên trở về Sở Hồng Vũ ngáp một cái, bò lên nghiêm khắc đề ra nghi vấn: “Con có phải là đi hẹn hò không? Người ở nơi nào? Làm việc gì? Tên gì? Chủng tộc gì? Tuổi tác bảo nhiêu? Trong nhà còn có ai? Là quý tộc hay là bình dân? Trong nhà có gia sản nhiều hay ít? Anh em có mấy người? Cha mẹ có khoẻ mạnh hay không…”

    “Dừng lại!” Sở Du Nhiên cởi áo khoác của mình đưa cho người máy đứng ở cửa, lộ ra một thân áo sơ mi trắng nhẹ nhàng khoan khoái, phía trên không thắt nút thứ nhất, lộ ra xương quai xanh sạch sẽ như ẩn như hiện, phối hợp với gương mặt xinh đẹp này, đẹp đến khiến Sở Hồng Vũ mơ hồ cảm thấy nhức nhối.

    Nuôi lớn ấu tể nhưng lại là nhà người khác!

    Sở Du Nhiên tâm tình rất tốt tiếp nhận đồ uống trong tay người máy, đi tới đem cốc lạnh lẽo để ở trên gáy Sở Hồng Vũ, “Con nói, cha ngày thường đều đang suy nghĩ gì? Con chính là đi ra ngoài ăn một bữa cơm mà thôi, đến mức đó sao.”

    Sở Hồng Vũ ở trên ly nước gảy một chút, uể oải đảo ở trên ghế sa lon, một bộ dáng dấp cha rất không vui, “Con được ăn no, cha còn chưa ăn cơm.”
    “Không ăn cơm? Cha ngày hôm nay không đi ra ngoài hẹn hò?” Sở Du Nhiên kinh ngạc nhìn người trước mặt, dùng biểu tình biểu đạt ý nghĩ của chính mình: Chuyện này không khoa học!

    Sở Hồng Vũ bất mãn trừng cậu, có loại tang thương bị con trai vứt bỏ, ai có thể rõ ràng tâm tình gả con trai, nuôi con lớn bị người điêu đi là cảm giác gì? Ai hiểu?

    Sở Du Nhiên bị cái ánh mắt tràn đầy lên án này làm cho không hiểu ra sao, đem đối phương xem là tiểu tính khí tùy hứng đùa giỡn, Sở Du Nhiên đem chén nước trống không đưa tới trong lồng ngực đối phương, “Cha hãy thành thật chờ, con đi nấu mì cho cha.”

    “Không muốn cải xanh, muốn thịt!”

    Sở Du Nhiên trực tiếp từ chối: “Người chờ ăn không có quyền lên tiếng, không cho kiêng ăn.”

    Sở Hồng Vũ nhìn bóng lưng con trai, lắc lắc đầu, thằng nhỏ ngốc này bị người ta nhìn chằm chằm cũng không tự biết, quả nhiên thông minh là thương tổn khó lành.

    ——————————

    Sáng ngày thứ hai, Sở Du Nhiên dậy rất sớm làm điểm tâm, đựng trong cái hộp nhỏ, dự định mang cho bọn nhỏ làm đồ ăn vặt. Từ rất sớm cậu đã nói cho Hal, sẽ tới trễ mấy phút, thời điểm đó sẽ trực tiếp đi phòng học.

    Mới vừa ra cửa, Sở Du Nhiên liền nghe thấy phía sau một cái thanh âm quen thuộc ngạc nhiên gọi cậu, “Du Nhiên!”

    Sở Du Nhiên thân thể cứng đờ một chút, cười khan quay đầu lại, “Elton, cậu, đã trở lại?”

    Elton là bạn học của Sở Du Nhiên, từ trường học liền bắt đầu theo đuổi Sở Du Nhiên, nhưng đáng tiếc Sở Du Nhiên không có ý đó. Cũng không phải Elton đối với cậu không tốt, mà là tình cảm chuyện như vậy nhất định phải tùy duyên, cảm giác không đúng ở chung lâu ngày cũng vô dụng. Bộ dạng của Elton đặc biệt anh tuấn, ngũ quan lập thể, tóc xám mắt xám hiếm thấy, thời điểm xem có thể khiến người ta cảm thấy trong ánh mắt của y tản ra ánh sáng nhàn nhạt nhu hòa, loại kia cả thế giới ta chỉ quan tâm đến cảm giác của ngươi, không khỏi khiến lòng người tê dại.Thành tích của y cũng là tài năng xuất chúng, đối với Sở Du Nhiên cũng là đặc biệt săn sóc, nhưng đáng tiếc, không biết tại sao, mỗi lần Sở Du Nhiên nhìn thấy y liền cảm thấy quái chỗ nào, theo tinh thần lực nâng lên, cái cảm giác này càng thêm nhạy cảm.

    Sau khi cự tuyệt mấy lần, Elton cũng không có ý muốn lui bước, thậm chí sau khi tốt nghiệp bỏ qua quân chức, chạy tới bồi tiếp Sở Du Nhiên làm thầy giáo. Sở Du Nhiên không biết như thế nào cùng đối phương tiếp xúc, cũng không muốn cho đối phương cơ hội, mỗi lần gặp gỡ chỉ có thể chạy trốn.

    Elton ngạc nhiên nhìn Sở Du Nhiên, không có chút nào che giấu tâm tư của minh, “Tôi liền biết ở chỗ này sẽ gặp phải em.” Nghĩa bóng là cho nên tôi sớm chờ ở chỗ này, chỉ vì thấy muốn nhìn thấy em.

    Sở Du Nhiên lúng túng cười cười, quơ quơ hộp trong tay, kiếm cớ từ chối, “Tôi còn vội vã đi phòng học, chúng ta có thời gian trò chuyện tiếp đi, cậu vừa trở về nghỉ ngơi thật tốt.”

    “Du Nhiên!”

    “Cứ như vậy đi, tạm biệt ~ “

    Sở Du Nhiên nhạy bén né tránh tay Elton duỗi lại đây, sau khi lùi về sau một bước vội vã rời đi. Elton không có dây dưa, chỉ là tại chỗ cũ nhìn bóng lưng cậu, bên trong con mắt màu xám lóe lên một cái mù mịt rồi biến mất.

    Tại trong trường học này, y không thể làm ra bất kỳ hành động vô lễ đối với Sở Du Nhiên, thời điểm tâm tư của y bị hiệu trưởng biết đến, ngay sau đó y liền bị điều đi tinh cầu không người huấn luyện tân sinh, nếu như lại có thêm động tác khác, không biết Sở Hồng Vũ sẽ làm ra cái gì.

    Sở Du Nhiên vội vàng chạy tới trong sân lớp của chính mình, vào cửa nhìn thấy Hal một mặt biểu tình cầu cứu.

    “Làm sao vậy?” Sở Du Nhiên nhíu mày hỏi, cậu muộn mấy phút đồng hồ, sẽ không xảy ra chuyện đi.

    Vẻ mặt của Hal giống như đưa đám nói: “Dillow hiện tại tâm tình rất kích động, cũng chỉ có anh có thể trị được nó.”

    Sở Du Nhiên đứng phía sau ở cửa sổ hướng bên trong xem.

    Trong phòng học một con báo nhỏ màu đen ngồi xổm ở trên băng ghế nhỏ, một mặt kiêu căng dùng con mắt màu xanh trừng trước mắt bốn con ấu tể ngồi chồm hỗm trên mặt đất. Thế giới thú nhân cường giả vi tôn, sức chiến đấu max Dillow đại nhân chỉ mất một chút thu phục bốn con tiểu đệ, đương nhiên, có một con sư tử lửa màu đỏ luôn nghĩ tạo phản, thế nhưng cái này cũng không ảnh hưởng Dillow đại nhân hiện tại tâm tình tức giận.

    Duỗi ra móng vuốt nhỏ đầy lông, ba kỷ khét tại trên mặt sư tử con Archer, Dillow đại nhân một mặt ghét bỏ giáo dục nói: “Cho cậu lúc thường luôn nghĩ ăn!”

    Sau đó Dillow lần thứ hai phất lên móng vuốt nhỏ, ba kỷ khắc tại trên mặt gấu mèo nhỏ, tiếp tục ghét bỏ, “Cho cậu, mập như vậy!”

    Dillow nói xong liến hướng chuột đồng lấy ra móng vuốt, nhưng mà chuột đồng thật sự là quá nhỏ, Dillow duỗi thẳng móng vuốt đều với không tới Vic ngồi dưới đất, “Cậu tới đây!” Dillow giận dữ dùng móng vuốt vỗ bàn, “Ngồi nơi này!”

    Vic mờ mịt nháy mắt một chút, hai tay nâng mặt, từ bên trong túi thức ăn bỏ ra một miếng đậu phộng, đưa cho Dillow —— hiếu kính lão đại.

    Dillow tức giận lông trên đuôi đều đứng lên, dùng móng vuốt đạp Vic một cái, nổi trận lôi đình, “Cho cậu, chỉ biết ăn thôi!”

    Còn dư lại chó con Miller ngồi thẳng người, mắt to mặt tròn, cả người lông màu trắng, trên lỗ tai còn mang theo một cái kẹp tóc màu vàng, đây là giống cái ấu tể duy nhất của lớp. Nhìn đối phương một mặt dáng dấp ngoan ngoãn, Dillow nhấc lên móng vuốt, hừ lạnh tại trên đỉnh đầu Miller giả tạo vung một móng vuốt, “Cho cậu, chỉ biết bán xuẩn!”

    Sở Du Nhiên im lặng nhìn Hal, “Bọn nó làm sao vậy?”

    Khắp khuôn mặt thanh tú của Hal là bất đắc dĩ, “Dự định đi tới lớp sát vách.”

    “Đi lớp sát vách làm gì nguyên nhân đâu?” Sở Du Nhiên một mặt mông lung.

    Cảm giác được có người quan sát bọn họ, tất cả nhãi con đưa ánh mắt đều nhắm ngay cửa sau —— trên người Sở Du Nhiên.

    Sở Du Nhiên cười cười, đối với bọn nhỏ phất tay một cái, “Bọn nhỏ, các con đang chơi trò chơi sao?”

    Nhìn thấy Sở Du Nhiên đôi mắt của bọn nhỏ nhanh chóng sáng lên, đặc biệt sư tử con Archer, vội vã xông lại ôm cẳng chân Sở Du Nhiên, giọng ngọt như sữa gọi: “ Thầy giáo mỹ nhân…” Sở Du Nhiên khom lưng xoa xoa đầu hồng hồng của đối phương, đáp lại sư tử lửa một gương mặt tươi cười ấm áp.

    Liền tại lúc này, Dillow hóa thành một vệt bóng đen nhào tới, đạp đầu Archer, vèo một cái liền leo lên vai Sở Du Nhiên, hướng đầu Sở Du Nhiên liền dán một móng vuốt, “Tại vì thầy đến muộn!”

    Bất đắc dĩ đem Dillow đặt lên bàn, Sở Du Nhiên ngồi xổm người xuống cùng bé nhìn thẳng, nhìn đôi mắt trong suốt vô tri, Sở Du Nhiên nghiêm túc hỏi: “Dillow, có thể mách thầy, con tại sao muốn đi đánh nhau không?”

    “Bọn họ đáng đánh!” Dillow duỗi ra móng vuốt nhỏ, trên không trung huy vũ một chút,đầu ngón tay dị thường sắc bén. Dillow đại nhân đang nóng giận, con gấu Panda ngu xuẩn bị nhóm mèo kia đánh đến hai mắt đen vòng, đại nhân Dilloe bao che khuyết điểm biểu thị: Cần thiết phải đánh!

    Sở Du Nhiên không nói, ai có thể giải thích cho cậu một chút đến cùng xảy ra chuyện gì không?

    Chương 8

    “Bọn họ bắt nạt mèo mập.” Archer trực tiếp nhảy lên bàn, thân thể nho nhỏ lực bật nhảy kinh người, dùng móng vuốt nhỏ chỉ vào gấu mèo Panda, tranh thủ tại trước mặt thầy giáo mỹ nhân biểu hiện ra sự thông minh cơ trí của chính mình, nhân cơ hội ở trên người Sở Du Nhiên chà xát, vừa nhìn nụ cười trên mặt cậu bất biến, sư tử con đắc ý giải thích: “Đôi mắt mèo mập đều bị đánh sưng lên.”

    Sở Du Nhiên nhìn đôi mắt Panda, đen thùi lùi, thật không nhìn ra nơi nào không giống với bình thường.

    Hal nhân cơ hội giải thích: “Sáng sớm hôm nay Panda bọn họ đến sớm, thời điểm ở trong sân chơi đùa tiểu sư tử hổ báo lớp bên cạnh thấy vóc người này của nó, chạy tới đẩy nó mấy cái. Panda, Miller còn có Vic, ba người bọn nó lúc thường không thích đùa giỡn, kết quả, không có sức đánh trả bị đẩy ngã, tình cảnh này vừa lúc bị Dillow nhìn thấy, hơn nữa trong lớp những đứa nhỏ khác không có đi giúp Panda… Kỳ thực mấy nhóc tiểu sư tử hổ báo kia cũng là cùng nó đùa giỡn, Panda đứa nhỏ này lại không nói, trừ ăn ra, những phương diện khác rất ngốc, cũng sẽ không giải thích.”

    Trước mặt Sở Du Nhiên không khỏi xuất hiện hình ảnh này: Một đám động vật mèo nhỏ nhìn thấy một đám lông mao, mừng rỡ vọt lên, mỗi con đều muốn duỗi ra móng vuốt nhỏ kéo một chút, gấu mèo nhỏ lại mập như hình tròn, không chịu nổi một lớp hai mươi con tiểu sư tử hổ báo, một đám mèo con cướp một cái quả cầu lông vừa coi cảm giác…

    Lắc đầu một cái đem cái ý niệm này xoá bỏ, nhìn gấu mèo ngồi xổm ở góc tường, từ bên trong vòng tay không gian móc ra một cây trúc nhéo lá cây đưa vào miệng. Sở Du Nhiên khóe miệng vẩy một cái, còn chưa từng thấy tên ngốc ba tuổi biết dùng không gian trang bị, tinh thần lực ít nhất là cấp A.

    Ở cái tinh hệ này, vật chủng gấu mèo này như trước rất ít, nhưng chưa đến loại cảnh giới quốc bảo giống như ở địa cầu. Tỷ như đế quốc thủ tướng đại nhân Banksy, thú thân chính là một con gấu mèo lớn. Một mặt ngây thơ thủ tướng đại nhân không chỉ có từng là nãi ba của đương kim bệ hạ, tâm tư kín đáo, thủ đoạn giao tiếp cũng có thể nói vô địch, có thể xoay trái xoay phải, nghe đâu trình độ tâm đen cùng vành mắt ông không sai biệt lắm.

    Nhìn chung toàn bộ đế tinh, tinh thần lực cao như vậy lại là vật chủng gấu mèo, ngoại trừ trực hệ của Banksy đại nhân không có người bên ngoài, chẳng lẽ là cháu trai thủ tướng đại nhân? Không có chuyện này, Sở Du Nhiên còn không có ý thức được Panda lại có lai lịch lớn như vậy.

    Nhìn Dillow thở phì phò, Sở Du Nhiên sờ sờ đầu bé, ôn hòa nói: “Dillow, con có hỏi qua ý kiến của Panda hay không, chính bạn ấy đều không hề tức giận, con tại sao muốn đi đánh nhau?”

    Dillow liếc Panda liếc mắt một cái, ghét bỏ nói: “Cậu ta ngốc!”

    Lý do này thực sự là không chê vào đâu được, Sở Du Nhiên đều bị nghẹn một chút.

    Dillow nhảy xuống bàn, hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang, chân trước còn không có bước ra, liền bị Sở Du Nhiên ôm, “Dillow, bọn họ chỉ là đang cùng Panda đùa giỡn, bản thân Panda cũng không có tính toán, không cho phép con đi hồ đồ!”

    Dillow phản móng vuốt liền dán Sở Du Nhiên một cái tát —— đó là bởi vì cậu ta ngu!

    Sở Du Nhiên lãnh mặt xuống, nhìn Dillow.Dillow sau khi đánh xong liền hối hận rồi, nhìn Sở Du Nhiên sắc mặt muốn đến gần hò hét bé, nhưng mà cho tới nay tính tình biệt nữu quấy phá, bé liền không chịu thua. Cuối cùng, Dillow biệt nữu liếm Sở Du Nhiên một cái, ánh mắt phập phù: “Nếu như thầy nói này đó ăn ngon đều là cho con, con sẽ không đi.”  ̄ へ  ̄ Sở Du Nhiên nhấc lên Dillow, ngữ trọng tâm trường nói: “Có thể biết được chính mình sai lầm, đồng thời dũng cảm gánh chịu, đây mới là nam tử hán.”

    Dillow hừ một tiếng, “Là bọn nó ngốc!”

    Sở Du Nhiên sách một tiếng, đem một bàn món tráng miệng đều đặt ở trong lồng ngực Dillow, nghiêm túc nói: “Thầy hi vọng con chia sẻ cùng bạn học khác câu thông, được người khác tín nhiệm, thầy không hy vọng sau khi con lớn lên như trước chỉ có thể dùng vũ lực giải quyết vấn đề, Dillow, con bây giờ đem điểm tâm này chia cho các bạn trong lớp, xin lỗi các bạn, bởi vì hiểu lầm, con vừa nãy đánh bọn họ. Nói xin lỗi cũng không khó có đúng hay không? Thầy tin tưởng Dillow nhất định có thể làm được.”

    Dillow bất mãn bĩu môi, một móng vuốt đem cái đĩa vỗ bỏ, “Không được!” Thầy giáo rõ ràng thích nhất bé, tất cả thứ tốt đều cần phải cho bé, tại sao muốn chia cho cho người khác?

    Vấn đề của Dillow rốt cục tại bên trong lo lắng của Sở Du Nhiên, hiển lộ ra.
    Sở Du Nhiên cười cười, “Vậy cũng tốt Dillow, một khối là của con, còn dư lại Archer bọn họ chia đều.”

    Dillow trơ mắt nhìn Sở Du Nhiên đem món tráng miệng đều lấy đi, ghét bỏ đem móng vuốt lấy món tráng miệng ném xuống, “Con mới không cần ăn!”

    Sở Du Nhiên lại giống như không nhìn thấy, tiếp tục chia món tráng miệng cho Archer bọn nhỏ, Dillow giận dữ vỗ móng vuốt, Sở Du Nhiên như trước làm như không thấy, mặc nó dằn vặt. Đứa nhỏ đều như vậy, nó có rất nhiều phản ứng quá kích động đều là làm cho người lớn nhìn, bạn càng lưu ý, nó càng làm mạnh hơn.

    Chờ tất cả mọi người ăn không sai biệt lắm, Sở Du Nhiên nhìn sang Dillow, phát hiện con vật nhỏ đã chui vào trong hốc cây, hận hận cầm lấy thân cây mài móng vuốt, hiển nhiên đang tức giận —— vồ vồ vồ gãi gãi…

    Cảm giác được có người lại đây, Dillow lập tức dựng thẳng lên cái cổ, làm bộ rất cao quý lãnh diễm, vì là ấu tể tốt nhất đế quốc, bé mới không cùng đồ ngốc này đó tranh sủng! Nằm đảo, hai móng vuốt ôm đầu cong lên cái mông —— ngủ!

    Sở Du Nhiên ngồi xổm ở hốc cây khẩu gọi bé: “Dillow, con thật sự không ra sao? Nếu không ra ngoài sẽ không còn.”

    Dillow không lên tiếng.

    Sở Du Nhiên cười cười, “Vậy cũng tốt, đều bị Archer ăn sạch hết.”

    Vừa nghe đều bị Archer ăn sạch hết, Dillow chút chút khôi phục tinh thần, trong nháy mắt từ hốc cây vọt ra ngoài, nhất định muốn đánh Acher một cái! Ném xuống cũng không cho sư tử ngu xuẩn ăn!

    Hal ở một bên nhìn, lo lắng hỏi: “Như vậy đối với Dillow có thể không công bằng hay không?”

    Sở Du Nhiên lắc đầu, “Không thể tạo thói quen nó, tật xấu một chốc cũng không đổi được, lần này là cho nó biết nếu như nổi nóng cái gì cũng không chiếm được, chỉ có thể ăn đồ dư lại của người khác!”

    Sở Du Nhiên lời này vừa mới nói xong, quang não trên cổ tay liền lách tách hai tiếng, tên Dillown ở phía trên đột nhiên hiển thị, Sở Du Nhiên mở ra vừa nhìn, Wells phá thiên hoang lần thứ nhất chủ động nhắn tin cho cậu:“ Dillow không nghe lời?”

    Sở Du Nhiên do dự một chút, trả lời: Không có, rất ngoan.

    Sự tình mới vừa phát sinh đối phương liền đã biết rồi, có thể ở cái trường học này xếp vào người trông coi, cũng không thể không khiến Sở Du Nhiên hoài nghi thân phận của đối phương. Theo cậu biết, nay cả công tước quý tộc đều không có gan này, dùng cái tính khí này của cha cậu, sau khi phát hiện tuyệt đối có thể đem người đánh gần chết rồi sai người đưa trở về. Mà Wells, dĩ nhiên không thèm để ý cái này. Đã có cháu thủ tướng, như vậy Dillow…

    Wells nhanh chóng phản hồi: Không cần quá sủng nịch nó.

    Sở Du Nhiên: Phải tiến lên dần dần, không vội vàng được.

    Wells: Cực khổ rồi.

    Sở Du Nhiên: Phải ^_^

    Đang xử lý chính vụ Wells khóe miệng dần dần câu lên, nhìn trên màn ảnh khuôn mặt tươi cười tâm tình buông lỏng không ít.

    Crewe lúc này tiến vào, bị nét mặt bây giờ của Wells kinh sợ chảy mồ hôi lạnh ướt sũng cả người, đứng ở cửa không dám đi vào trong, phó quan Crewe nghiêm cẩn nói: “Bệ hạ, bắt được hai người kia đã trả hỏi, là người gia tộc Angus.”

    Bị quấy rầy tán gẫu Wells cười lạnh một tiếng, “Gia tộc Angus? Lão Lai ông ta sống đủ rồi sao?”

    “Không phải Lai đại nhân, là tam thiếu gia nhà ông ấy, Gay.” Crewe thận trọng nhìn biểu tình của Wells, nhắc nhở: “Chính là giống cái lúc trước đã từng cùng ngài ăn cơm, được Banksy đại nhân giới thiệu.”

    Wells nhíu mày, không nhớ ra được.

    Crewe ở trong lòng vì tiểu mỹ nhân Gay mặc niệm ba giây đồng hồ, bệ hạ không muốn nhớ, lớn lên thành hình dáng ra sao hắn đều không nhớ được.

    Wells sau đó nhắc nhở: “Bảo vệ tốt Dillow bọn họ, không để bị quấy rối.”

    “Dạ!”

    “Về phần lão Lai…” Wells dần dần rơi vào trầm tư, không biết đang trù tính là gì.

    Tác giả có lời muốn nói:

    Panda: “Thầy giáo, con muốn chụp bức ảnh màu sắc rực rỡ.”

    Sở Du Nhiên ^_^ “Thầy ở trên lông của con vẽ cầu vồng.”

    Dillow: “Thầy,con cũng muốn chụp bức ảnh màu sắc rực rỡ!”

    Sở Du Nhiên ^_^ “Bảo bối nhi, cái này… Thầy không giúp được con, quá đen.”

    Chương 9

    Mấy ngày kế tiếp, Dillow được Sở Du Nhiên dẫn dắt rốt cục học được nói lời xin lỗi, làm ấu tể tốt nhất toàn bộ đế quốc, hai chữ xin lỗi này chính là kẻ địch, Dillow đại nhân chút chút có thể chiến nó, chính là cao to uy mãnh như vậy! ╭(╯^╰)╮ Sở Du Nhiên đối với học sinh của mình tiến bộ cảm thấy vui mừng, đồng thời ba ngày liên tiếp lại nằm mơ thấy ác mộng giống nhau, tinh thần có chút hoảng loạn

    Sở Du Nhiên cảm thấy nhất định là hai ngày trông coi Dillow, mới có thể mơ tới loại sinh vật mèo mun lớn này. Cậu mơ thấy bị một con mèo đen lớn đuổi theo, mèo mun lớn có đôi mắt màu vàng óng, đồng tử cùng chú của Dillow không sai biệt lắm. Đối phương nhìn chòng chọc vào cậu, mặc cậu lên trời xuống đất bơi lội leo cây, không có nơi nào đối phương không đuổi kịp. Đợi đến khi truy cản được, đối phương ôm thật chặt chân của cậu, gương mặt cầu xoa xoa cầu ôm một cái, Sở Du Nhiên mỗi lần đều bị làm tỉnh lại, cảm giác mình đã bị hút hết tất cả khí lực, điểm tâm cũng bị mất khẩu vị.

    ——————————

    Cửa lớn trường học, Sở Du Nhiên ngủ không ngon nặn nặn trán.

    Đến đầu tiên, tiểu chuột đồng Vic, ôm một cái trái cây so với thân thể mình lớn hơn gấp ba đang răng rắc răng rắc gặm, Vic được ông nội hai tay nâng đưa cho Sở Du Nhiên, Vic trong nháy mắt bò vào trông lồng ngực Sở Du Nhiên, thành thật ăn đồ ăn. Ngay sau đó Panda, Archer, Miller cũng đến, Sở Du Nhiên nhìn đồng hồ đeo tay một cái, không khỏi lắc đầu, Dillow mỗi lần đến thời gian đều là tại năm phút trước khi đóng cửa, khác biệt sẽ không vượt quá một phút.

    Khoảng cách đóng cửa bảy phần đồng hồ, bảy chiếc phi hành khí thổ hào màu vàng dàn thành hàng ngang đồng thời bay tới, độ sáng chói lọi khiến Sở Du Nhiên đều không mở mắt ra được, thầy giáo khác chờ ở cửa lớn cũng không nhịn được ngẩng đầu hướng lên trên. Không biết đây là đội hộ vệ của vị đại nhân vật nào, quả thực rất hoành tráng.

    Tiểu đội thổ hào màu vàng tại trước mặt Sở Du Nhiên vững vàng dừng lại, chúng nó không có rơi xuống đất, trái lại buông xuống thang huyền phù. Một chàng trai mặc lễ phục màu trắng tóc dài từ phía trên đi ra, dung mạo diễm lệ, giơ tay nhấc chân mang theo tao nhã cùng quý khí. Trong lồng ngực của hắn ôm một con mèo nhỏ màu trắng, thoạt nhìn lá gan không nhỏ, đang mở to đôi mắt tròn trịa tò mò đi xuống nhìn quanh, chỗ đứng của Sở Du Nhiên cũng không nổi bật, đối phương lại liếc mắt liền thấy được cậu, con mắt màu xanh hơi híp híp, khóe miệng câu lên một nụ cười gằn, đứng ở trên cao nhìn xuống Sở Du Nhiên, trong mắt tràn đầy xoi mói: “Cậu là thầy giáo của em trai tôi? Bộ dạng cũng không ra sao.”

    Sở Du Nhiên không phải thầy giáo ngành chiến đấu, mặc chế phục màu xanh lam, hai chân thẳng tắp, phần eo tinh tế, hơn nữa gương mặt yêu cười ôn nhu, cho dù thật đơn giản đứng ở chỗ này, cũng rất hút mắt người xem. Đối phương vừa đến đã mang theo tâm lý so sánh, nhìn Sở Du Nhiên dáng dấp này càng là bất mãn, nói chuyện mang ý châm biếm.

    Sở Du Nhiên không thèm để ý cười cười, không mềm không cứng trả lời một câu: “Làm thầy giáo, bộ dạng dễ nhìn cũng vô dụng.”

    Đối phương không nghĩ tới cậu có can đảm phản kích, bất mãn trừng Sở Du Nhiên liếc mắt một cái, cái nhìn này không chỉ không khiến người ta cảm thấy chán ghét, trái lại mang theo một loại điệu đà, bất quá lời này lại càng kiêu ngạo khó nghe hơn, “Lá gan của cậu còn không nhỏ, một tôi tớ hầu hạ ấu tể mà thôi, lại dám cùng tôi tranh luận, cậu phải biết em trai tôi thiếu một cái lông, cậu đều đền không nổi.”Sở Du Nhiên vô phúc tiếp thu tính tình đùa giỡn của mỹ nhân này, cúi đầu nhìn đồng hồ đeo tay một cái, không muốn ngước cổ xem người khác, tối hôm qua cậu ngủ không ngon, hơi mệt chút.

    Hal có chút nhận thức với quý tộc đế tinh, nhân cơ hội ghé vào bên tai Sở Du Nhiên nói cho cậu biết: “Cậu ta gọi là Gay, tam thiếu gia nhà đại thần tài chính, là một trong những mỹ nhân của đế tinh, nghe đâu cũng là vương hậu dự bị, cậu tuyệt đối không nên dễ dàng đắc tội cậu ta.”

    Sở Du Nhiên lắc đầu, cậu đều chưa từng thấy đối phương, đắc tội ở đâu? Trầm mặc qua đi, Sở Du Nhiên đuôi mắt vẩy một cái, đột nhiên ngẩng đầu lên, thật giống như chợt tỉnh ngộ, thay đổi một gương mặt đồng tình nhìn đối phương, “Cậu có phải là muốn tìm cha tôi, ông ấy không muốn kết hôn cậu liền lấy tôi làm bia đỡ đạn? Tôi đối với cậu tao ngộ biểu thị đồng tình, cậu đi về phía nam đi hai ngàn mét, cái cây cao nhất kia trên có cái phòng nhỏ, ông ấy lúc này cần phải ở nơi đó uống rượu.”

    Người chung quanh đều ngẩng đầu nhìn, cùng Sở Du Nhiên không sai biệt lắm một mặt đồng tình: Yêu trúng một người không nên yêu, người ta không cưới cậu cậu liền tìm con trai người ta gây phiền phức, giống cái xinh đẹp như vậy, nhất định có rất nhiều người cầu hôn mới đúng, cậu sao lại nghĩ không ra như vậy?

    “Nói hưu nói vượn! Tôi nào có biết cha cậu là ai!” Gay tức giận mặt đỏ rần, Sở Du Nhiên phảng phất thấy được nếu như sau lưng cậu ta có đuôi nhất định sẽ động, lúc này từng cọng lông trắng đều dựng lên.

    Sở Du Nhiên ồ một tiếng, cười vẫn là ôn ôn nhuận nhuận, một mặt vô hại, “Nguyên lai không phải ông ấy trêu ra khoản nợ phong lưu, vị thiếu gia này thoạt nhìn cũng là đời sau của quý tộc, bên đường nhục mạ thầy giáo là cái thứ gì? Lá gan của cậu cũng là không nhỏ.”

    “Cậu!” Gay lập tức bị Sở Du Nhiên ế trụ, từ nhỏ đã được cưng chìu, vẫn chưa có người nào dám cùng hắn nói như vậy, lúc này mới nhớ tới Sở Du Nhiên là con trai Sở Hồng Vũ. Hắn có thể bắt nạt Sở Du Nhiên, cũng không thể đối Sở Hồng Vũ có một phân bất kính, dù sao Sở Hồng Vũ là thầy giáo của đương kim bệ hạ.
    Hai người một cao một thấp, ở trên cao nhìn xuống tức đến nổ phổi, đứng trên mặt đất lại ưu nhã cười nhạt, lộ rõ cao thấp.

    Sở Du Nhiên không để ý Gay sắc mặt khó coi, như trước thờ ơ, một bộ nét mặt ôn hòa, “Hiện tại đã qua ngày nhập học hơn một tháng, trong vòng một tháng này các người chỉ được nghỉ bảy ngày, thời gian còn lại trốn học, phiền phức lại một lần nữa giải quyết thủ tục nhập học, tôi không quan tâm các người là thân phận gì, đây là trường học hoàng gia, xin đừng nên miệt thị hoàng quyền.”

    “Vô liêm sỉ!” Gay tức giận phát run, cảm thấy dưới chân Sở Du Nhiên chính là xương cốt, muốn giẫm cho nát bét.

    Sở Du Nhiên khóe miệng phủi quăng, không tiếp tục nhìn đối phương, sắc mặt như trước ôn nhuận, không nhìn ra cậu có một chút lưu ý. Loại người tiểu bạch ngốc nghếch như vậy, thật không biết người nhà của cậu ta tại sao lại đem cậu ta thả ra.

    Gay cắn răng, phất tay khiến người chuẩn bị hạ xuống, xem Sở Du Nhiên ánh mắt lộ ra không quen.

    Liền tại lúc này, một chiếc phi hành khí màu bạc thẳng tắp dừng ở giữa hai người, Wells ngậm Dillow nhẹ nhảy xuống, Wells đem Dillow đưa tới, nhìn sắc mặt Sở Du Nhiên, trong giọng bình thản kèm theo một vẻ quan tâm, “Tối hôm qua ngủ không ngon?”Sở Du Nhiên tiếp nhận Dillow, cười đối Wells gật gật đầu, “Hoàn hảo, ngủ được hơi trễ mà thôi!”

    Wells ngẩng đầu lên, nhìn người ở phía trên liếc mắt một cái, chân trước rơi vào trên vai Sở Du Nhiên, giống như động viên nói: “Có chuyện khó khăn nhớ tới tìm tôi, đừng khách khí.”

    Sở Du Nhiên kinh ngạc hấp háy mắt, sau đó cảm giác móng vuốt của đối phương mềm mại tại bả vai cậu hơi dùng sức, cậu thậm chí có thể cảm thụ được nhiệt độ móng vuốt của đối phương. Đầu ngón tay sắc bén ở trên vai cậu gãi gãi, lực đạo bắt bí vừa đúng, vi ngứa, đâm tê. Sở Du Nhiên nhìn một chút đôi mắt của Wells, phát hiện đối phương đặc biệt nghiêm túc, không có một tia ý tứ khiêu khích, lúc này mới yên tâm gật đầu, “Có chuyện tôi nhất định sẽ không khách khí.” Kỳ thực con mèo lớn này cùng Dillow giống nhau, trong nóng ngoài lạnh, người vẫn là thật không tệ, “Vậy tôi trước tiên mang Dillow đi, buổi chiều gặp.”

    Wells nhìn bóng lưng Sở Du Nhiên đi xa, khóe miệng vẩy một cái, lại ngẩng đầu liếc mắt một cái nhìn tiểu đội thổ hào trên đỉnh đầu, mâu sắc trong nháy mắt trở nên băng lãnh, phù văn ám sắc trên người có chút không khống chế được dần hiện ra, uy thế bức người.

    Liếc mắt một cái xem không được, quả cầu lông tính tình ôn nhu luôn bị khi dễ! Luôn có người không có mắt khiêu khích quyền uy của hắn!

    Crewe hiện ở một bên chờ đợi mệnh lệnh, tâm tư lung lay, thời điểm vừa tới liếc mắt một cái có thể nhìn ra người chiếm thế thượng phong là ai, nhưng là bệ hạ đã nhận định Sở Du Nhiên bị bắt nạt, xem ra sau này đối với địa vị Sở Du Nhiên, phải một lần nữa định vị.

    “Bệ hạ!” Gay ngạc nhiên hạ xuống phi hành khí, cũng không ở phía trên thang huyền phù, hai ba bước chạy đến trước người Wells, trên mặt xinh đẹp ửng đỏ một mảng, tay ôm em trai kích động vẫn luôn run rẩy, lại khiến mèo con nhỏ bị đau cũng không tự biết, còn tự mình nói: “Không nghĩ tới, ở đây gặp phải bệ hạ.”

    Wells mặt lạnh nhìn hắn, trong mắt đã chất đầy thiếu kiên nhẫn, nếu như không phải xem đối phương là giống cái, hắn tuyệt đối sẽ một móng vuốt vung tới, đem người vỗ bỏ.

    Gay thấy Wells không có từ chối, tiếp tục thẹn thùng nói: “Tôi là Gay Angus, bệ hạ, chúng ta đã cùng nhau ăn qua bữa tối.”

    “Angus?” Wells khẽ cau mày, lúc này mới nhớ tới đối phương là ai, cháu trai bảo bối của Lai Angus. Lập tức hắn minh bạch nguyên nhân Gay xuất hiện ở nơi này, trong giọng nói kèm theo một vẻ tức giận, Wells lạnh giọng hỏi: “Lão Lai ông ta có phải là sống lâu đầu óc liền biến lăn lộn, ngay cả ta cũng dám giám thị.” Nếu như không có nhớ lầm thời điểm hắn và Sở Du Nhiên cùng nhau ăn cơm, hai kẻ giám thị kia đến từ gia tộc Angus. Hiện tại lại xuất hiện ở đây, rõ ràng cho thấy muốn tìm Sở Du Nhiên phiền phức.

    “Bệ hạ, không phải, em…” Gay vừa định lấy lí do đưa em trai đi học mượn cớ từ chối, Wells lạnh lùng nói một câu: “Cút!”

    Sắc mặt Gay trở nên trắng bệch trong nháy mắt, dáng dấp luống cuống khiến người ta thương tiếc. Wells đối với hắn làm như không thấy, một thân hàn ý đi lên phi hành khí, đứng ở trên thang huyền phù thang đối Crewe nói: “Phái người đem cậu ta đưa trở về, để lão Lai lăn tới đây gặp ta.”

    ————————

    Chín giờ tối, tẩm cung hoàng gia.

    Wells nhìn Sở Du Nhiên lưu lại bài tập ở nhà, lông mày cau lại.

    Bài tập ở nhà đêm nay: Tắm rửa cho bảo bảo, nhất định phải đúng hạn hoàn thành nha, thầy giáo đã chuẩn bị hoa hồng nhỏ ~

    Dùng ngữ khí dỗ con nít tuyên bố bài tập, bên tai phảng phất là tiếng nói tinh xảo ôn nhuyễn thấp nhu của thiếu niên, Wells lười biếng dựa vào đầu giường, áo tắm trắng như tuyết bán mở rộng, lộ ra lồng ngực rắn chắc cùng cơ bụng khiêu gợi. Hắn nhìn trần nhà, biểu tình đặc biệt nghiêm túc, nghĩ Sở Du Nhiên hơi cong lên mặt mày, hắn cảm thấy bài tập gia đình này, tất yếu thử một chút.

    Chỉ có điều… Làm sao tắm?

    Ôm một gói chuối tiêu, nằm ở trên giường vừa ăn vừa xem phim Sở Du Nhiên tâm tình đang tốt, vừa nhìn Wells gởi tới tin tức, mỉm cười vỗ tay một cái tin nhắn liền hiện ra, Sở Du Nhiên lo liệu chuyên nghiệp tinh thần nghiêm túc trả lời: Bài tập là dựa theo tình huống của bọn nhỏ an bài, Dillow tại bên trong quá trình trưởng thành khuyết thiếu tình thân, bài tập đêm nay tôi an bài rất đơn giản, để chú giúp bé rửa ráy, như lúc thường làm như vậy là tốt rồi, cũng không bắt buộc, đều là tự nguyện. ^_^

    Wells: Hoa hồng nhỏ?

    Cái giọng nói này hiển nhiên là hỏi hoa hồng nhỏ là cái gì, hắn không hiểu.

    Sở Du Nhiên bị chọc phát cười, phản hồi: hoa hồng nhỏ có màu đỏ, biểu hiện tốt mới có thể cho, có chứa ý tứ cổ vũ, bọn nhỏ đều biết, anh có thể cùng Dillow câu thông nhiều hơn.

    Tại không gian tư nhân, đế vương Wells quyết đoán mãnh liệt bá đạo, sắc mặt nhu hòa rất nhiều, hắn trả lời: Đã hiểu.

    Không biết vì sao, Sở Du Nhiên nhìn thấy hai chữ, đột nhiên tâm lý máy động, Dillow thật sự không có sao chứ…

    Chương 10

    Sau khi Sở Du Nhiên nhìn Wells nói câu hiểu vẫn không nói nữa, hơi hơi yên tâm, tiếp tục xem phim. Một bộ phim trên internet xếp hạng cực cao, nội dung cẩu huyết Mary Sure, hai nhân vật chính tương ái tương sát dinh dính nhơm nhớp, lại còn dùng hình ảnh nửa người nửa thú đi chơi dã ngoại, Sở Du Nhiên mặt không thay đổi đem một mảnh chuối tiêu cuối cùng nhét vào trong miệng, ở đáy lòng âm thầm phun tào thưởng thức kỳ quái của thú nhân, vừa định đổi một bộ phim khác, một góc quang não tên Dillow bắt đầu lấp loé.

    Sở Du Nhiên nhanh chóng mở ra, lập tức cậu liền rõ ràng Wells nói đã hiểu là có ý gì, trong video báo nhỏ bị một cái móng vuốt lớn nhấn vào bên trong nước, làm bộ đáng thương nhìn ống kính, một bộ biểu tình tức giận vì bị ngược đãi cầu cứu thầy giáo mau tới đánh chết thằng ngu này đi.

    Wells: Tiếp theo làm thế nào?

    Sở Du Nhiên: Sau khi rửa sạch sẽ ôm ra lau khô, thổi lông a!

    Wells: Không biết!

    Đặc biệt cây ngay không sợ chết đứng!

    Sở Du Nhiên -_-

    Wells ghét bỏ đem cháu trai trong nước vớt ra, cầm cái chăn đem báo nhỏ lăn thành hình tròn, không nhìn tôi tớ ánh mắt hiếu kỳ, cõng lấy cháu trai từ trước cửa sổ nhảy xuống.

    Tôi tớ hai mặt nhìn nhau, bệ hạ buổi tối đi ra ngoài làm gì? Tại sao nhảy cửa sổ không đi cửa chính a!

    Sở Du Nhiên đang lo lắng Dillow, chỉ chốc lát sau liền nghe ầm ầm vài tiếng, quay đầu xem ngoài cửa sổ, báo lớn ngậm thảm len đứng ở trên bệ cửa sổ thu hẹp, đang sâu kín nhìn cậu. Sở Du Nhiên một mặt mông lung, cũng không biết đối phương bò lên thế nào, kỹ năng leo cửa sổ này có thể so với cha bất lương nhà cậu.

    Nhìn thảm len đang giãy dụa, Sở Du Nhiên bất đắc dĩ mở cửa sổ ra, nghiêng người né ra để cho đối phương tiến vào. Wells ngậm cháu trai tại trước cửa sổ đối với hắn hơi nhỏ chui vào, đem thảm len trong miệng giống như bóng cao su vẩy ra.

    Dillow từ trong thảm len mất công tốn sức vây quanh, chính là không tìm được đường ra, chỉ có thể tức giận tại trong thảm len lăn lộn, một bên mắng: “Chán ghét xấu xí! Không ai muốn xấu xí! Một ngày nào đó con nhất định cùng chú đánh một trận!”

    Wells đối với loại uy hiếp này đặc biệt miễn dịch, nằm nhoài trên ghế sa lông của Sở Du Nhiên cao quý lãnh diễm liếm liếm lông đen hơi có một chút ẩm ướt trên cổ của mình, con mắt màu vàng óng đặc biệt chăm chú nhìn Sở Du Nhiên.

    Sở Du Nhiên cũng không kịp hỏi đối phương làm sao biết cậu ở nơi này, thậm chí vì ở đây nhiều phòng lại vào buổi tối, nhưng đối phương có thể tìm ra đúng phòng cậu, vội vàng từ thảm len bọc bốn, năm tầng đem Dillow lấy ra, Sở Du Nhiên vội vã ôm đi buồng tắm, dùng nước ấm đem báo nhỏ rửa sạch sẽ, dùng thảm len bao lấy ôm đến phòng khách nhẹ nhàng đem lông lau khô ráo.

    Trong đôi mắt Dillow đều là nước mắt, hận không thể nhào vào trong lồng ngực Sở Du Nhiên khóc lớn một hồi, nhưng đáng tiếc bên cạnh chính là chú ngu xuẩn bé chán ghét, ngạo khí của điện hạ Dillow tuyệt đối sẽ không làm ra hành vi nằm nhoài trong lồng ngực giống cái khóc, vì vậy biểu tình càng đáng thương, miệng nhỏ nhúc nhích, hiển nhiên đang cực lực nhẫn nhịn.Sở Du Nhiên đau lòng đem báo nhỏ ôm, nhanh chóng thổi lông, xem báo đen lớn nằm trên ghế sa lông ánh mắt dở khóc dở cười, chỉ tắm rửa mà thôi mà cũng không làm được, thật sự là đần chết rồi.

    Wells cứ nằm úp sấp như vậy xem Sở Du Nhiên cùng Dillow dằn vặt, hai cái móng vuốt tráng kiện đặc biệt thân sĩ đáp ở phía trước, đuôi thoải mái vung một cái, phi thường thích ý nhìn Sở Du Nhiên bởi vì bận việc không cẩn thận lộ ra lồng ngực.

    Chờ Sở Du Nhiên vội vàng làm xong, đưa cho hắn một Dillow sạch sẽ, Wells lúc này mới lên tiếng: “Cực khổ rồi.”
    Sở Du Nhiên cười lắc đầu, “Không sao.” Chỉ cần sau này không có chuyện nửa đêm leo cửa sổ là được, nói thật, thật hù dọa người.

    Wells đứng lên, biểu tình hết sức nghiêm túc, “Ý của ta là để cậu thay tôi chăm sóc đứa nhỏ, cực khổ rồi.”

    Sở Du Nhiên cau mày, lời này cùng lúc trước khác nhau ở chỗ nào sao? Còn không đợi cậu nghĩ ra cái nguyên cớ, báo đen trước mắt từ trên ghế sa lông nhảy xuống, khẽ ngẩng đầu cắn chặt cổ áo Sở Du Nhiên, hướng vị trí chính giữa kéo kéo. Hơi thở cực nóng đánh vào cổ vị trí yếu ớt này, chóp mũi lành lạnh có chút ướt át ở trên xương quai xanh tinh xảo của Sở Du Nhiên lướt qua, bầu không khí bỗng nhiên trở nên ám muội, đồng tử của Sở Du Nhiên đột nhiên co lên, cả kinh trong lúc nhất thời quên mất tất cả phản ứng.

    “Đem quần áo mặc tốt, cẩn thận cảm mạo.” Ngữ điệu của Wells vững vàng, xem ra không có một điểm ý tứ ve vãn, vẫn là dáng dấp trầm ổn nghiêm túc.

    Sở Du Nhiên sắc mặt đỏ chót, ngây ngốc không biết nói cái gì cho phải.

    Wells khẽ cười một tiếng, cũng không muốn chờ Sở Du Nhiên trả lời cái gì, sau khi nói xong điêu lên Dillow đã mệt rã rời, nói một tiếng: “Ngủ ngon.”

    Mắt nhìn đối phương từ trước cửa sổ nhảy ra ngoài, Sở Du Nhiên phản ứng lại vỗ vỗ mặt, trong lòng rầm rầm, mới vừa đối phương hẳn là không suy nghĩ nhiều đi, dù sao biểu tình nghiêm túc như vậy. Đúng, nhất định không có suy nghĩ nhiều, chỉ là quan tâm bình thường mà thôi! ^_^||| lần này buổi tối Sở Du Nhiên không có mơ bị báo tử đuổi, cậu lại nằm mơ một giấc mộng đặc biệt huyền huyễn, giấc mộng thấy mình biến thành một con gà vàng, bị một con mèo mun lớn ghét bỏ một cái tát đánh bay, bay đã lâu đều không rơi xuống đất…

    Sáng sớm vừa mở mắt, Sở Du Nhiên liền nghe người máy có động tĩnh, có thể vào lúc này chạy tới, ngoại trừ người cha bất lương kia, cậu không nghĩ ra người khác. Sở Du Nhiên đẩy ra cửa phòng ngủ, liền nhìn thấy Sở Hồng Vũ nằm úp sấp ở trên ghế sa lon tìm đồ vật, một đầu tóc đỏ lộ liễu tóc như trước bất kham xốc xếch, nói thật, Sở Hồng Vũ đối nhân xử thế đặc biệt như một gã lưu manh, căn bản không có hành vi của thầy giáo. Sở Du Nhiên đã từng phun tào qua, hoàng đế bệ hạ hiện nay dưới tay Sở Hồng Vũ tàn phá lớn lên, vẫn như cũ có thể đem đế quốc này thống trị phát triển không ngừng, tuyệt đối là gien hoàng thất cường đại có chứng minh lợi hại nhất.

    Sở Du Nhiên vén tay áo lên làm bữa sáng, căn bản cũng không muốn phản ứng Sở Hồng Vũ.

    Hiệu trưởng đại nhân xem lông đen trong tay, mắt phượng hẹp dài dần dần nheo lại, lúc này trên rễ lông đã mọc lên màu vàng. Lông đen phía dưới giấu màu vàng, chỉ có dòng dõi hoàng thất. Hiện nay hoàng gia nhân khẩu héo tàn, chỉ còn dư lại Wells cùng Dillow hai thằng nhãi con này. Dillow còn chưa cai sữa, dị năng còn không có thức tỉnh chớ nói chi là chứa đựng năng lượng.Sở Hồng Vũ khóe miệng nổi lên một độ cong ác liệt, đem nó đặt ở vị trí tương đối dễ thấy trên bàn ăn, gương mặt biểu thị gia ngày hôm nay tâm tình không tốt.

    Sở Du Nhiên đem đồ ăn sáng bưng lên bàn, liếc mắt liền thấy thấy tận mấy cái lông đen đặt ở trên bàn ăn màu trắng, trắng đen rõ ràng vô cùng dễ thấy, “Đây là cái gì?” Hai ngón tay trắng noãn cầm lên mấy sợi lông kia, Sở Du Nhiên sợ Sở Hồng Vũ liền muốn đề ra nghi vấn cậu, xem cũng không xem liền ném vào thùng rác.

    Đôi mắt xinh đẹp trừng đại thúc đối diện liếc mắt một cái, giáo dục nói: “Không nên tùy tiện cầm đồ vật, đi rửa tay, ăn cơm.”

    Sở Hồng Vũ thắt tâm, đã bị ném ông cũng không thể lại đi thùng rác tìm, con trai ngốc nghếch như vậy, thật không biết làm sao?!

    Mắt nhìn người đối diện cơm nước xong đem miệng lau qua lại muốn nhảy cửa sổ, Sở Du Nhiên để đũa xuống sâu kín nói: “Đứa nhỏ mèo con mới đến lớp con có muốn đổi lớp hay không?”

    “Con mèo nhãi con kia? Không cần phải để ý đến gia đình đám người ngu ngốc kia, dám tìm con gây phiền phức ba ba liền đi hủy bọn họ.” Sở hiệu trưởng khốc soái cuồng bá duệ.

    “Người ta nói, rơi một cọng lông con đều không đền nổi, tứ công tử nhà đại thần đại chính đó, có vấn đề con xác thực không đền nổi, những đứa nhỏ khác, thân phận cũng không phải đơn giản như vậy đi.”

    “Vậy con liền đem nhãi con kia cạo sạch lông, lão Lai mập mạp kia dám nói nửa cái chữ “không”, ba ba liền thay con đánh chết ông ta.” Lần thứ hai nhảy cửa sổ Sở hiệu trưởng chính là không giảng đạo lý như thế.

    Sở Du Nhiên lắc đầu một cái, biết đến đối phương miệng thiếu đánh, ngược lại không nói ra được từ dễ nghe. Để người máy quản gia đem bàn ăn thu thập sạch sẽ, Sở Du Nhiên đổi đồng phục của chính mình, chuẩn bị đi cửa lớn trường học đón đứa nhỏ.

    Lần này đến sớm nhất không phải là tiểu chuột đồng Vic, mà là yêu kiều đến không thể rơi một cọng lông mèo trắng nhỏ —— Jimmy.

    Lần này tới đưa tiểu Jimmy không phải tam ca của bé, mà là lão quản gia gia tộc Angus. Sở Du Nhiên vừa xuất hiện, đối phương lập tức đổi một khuôn mặt tươi cười hiền hoà, đem tư thái của chính mình đặt ở thấp nhất.

    Sở Du Nhiên cười cười, thật giống đã hoàn toàn quên mất không vui lúc trước, “Tiểu Jimmy, lại gặp con rồi”

    Jimmy mở mắt ra tò mò đánh giá Sở Du Nhiên, thấy cậu ôn ôn nhuận nhuận đối với mình cười, thử dò xét duỗi ra móng vuốt nhỏ, rơi vào trên tay Sở Du Nhiên, trừng một đôi mắt to màu xanh, tò mò nhìn cậu. Sở Du Nhiên trở tay dùng tay sờ bụng mềm mại của bé, dùng tinh thần lực chậm rãi động viên tiểu tử thuần trắng như ngọc trước mặt, cười duỗi ra hai tay, “Thầy giáo ôm một cái có được hay không?” Không thể không nói, tên tiểu tử này thật sự rất đẹp.

    Lão quản gia híp mắt lại, nhìn bộ dạng Sở Du Nhiên hơi thở phào nhẹ nhõm, ông từ sóng tinh thần của Sở Du Nhiên tinh khiết lại ôn hòa không cảm giác được một tia ác ý. Lão gia cùng phu nhân đem tam thiếu gia chọc phải hoạ cấm đoán, vốn là muốn cho tứ thiếu gia đổi lớp, nhưng đáng tiếc hiệu trưởng khó chơi, nói thẳng không muốn đi học thì lăn.

    Ngay sau đó bệ hạ có ý định để tiểu thiếu gia làm bạn chơi với tiểu điện hạ, từ nhỏ bồi dưỡng tình cảm. Mặc dù chỉ là thuận miệng nói, sau này sự tình không hề bảo đảm, còn đem bối phận của tam thiếu gia mạnh mẽ giảm thấp xuống, này cũng biểu thị sẽ không cho tam thiếu gia bất cứ cơ hội nào. Để tỏ lòng bọn họ tiếp thu cái an bài này, đứa nhỏ nhất định phải đưa đến Sở Du Nhiên nơi này. Người cả nhà đều sợ Sở Du Nhiên ghi hận đứa nhỏ, tứ thiếu gia chỉ là giống cái yếu ớt.

    Sở Du Nhiên cũng không biết trong đó có bao nhiêu vấn đề, đem thẻ lúc trước tạo xong từ trong không gian lấy ra, đưa cho lão quản gia, lại cười nói: “Trở về đưa cái này chuyển giao cho lão gia cùng phu nhân nhà ông, dựa theo hành trình về sau là có thể bất cứ lúc nào kiểm tra tình huống của đưa nhỏ, sau này các người cũng có thể cất giữ cho đứa nhỏ một phần kỷ niệm. Tôi có thời gian sẽ gửi bức ảnh cùng video cho bọn họ, để cho bọn họ yên tâm.”

    Lão quản gia sau khi kinh ngạc trong nháy mắt kinh hỉ, “Vậy thì thật là tạ ơn thầy giáo, tôi trở về sẽ giao cho phu nhân.”

    Sở Du Nhiên cười gật đầu, cậu tâm nhãn nhỏ nữa cũng không thể ra tay với đứa nhỏ, huống chi cậu cũng lười tính toán.

    Tác giả có lời muốn nói: không chịu trách nhiệm tiểu kịch trường

    Wells: “Thân ái, tiểu tiện nhân Gay kia sau này thấy em phải gọi thẩm!

    Sở Du Nhiên: “Tính cách thiết lập tiêu sái mở, thay bằng nghiêm túc đi!”

    Wells duỗi móng vuốt cào nát quần Sở Du Nhiên (mặt nghiêm túc): “Quần áo em tại sao lại lỏng ra? Cởi ra giúp em xem một chút, nơi nào hỏng?”

    Sở Du Nhiên: “… Cút!”

    ——————— Dillow đen sì chạy trốn mà qua ———————

    Thuộc truyện: Thầy giáo lớp mẫu giáo ở tinh tế