Home Đam Mỹ Thế Giới Của Hắn Là Một Màu Hồng – Chương 33: Những người đàn ông bên lò sưởi

    Thế Giới Của Hắn Là Một Màu Hồng – Chương 33: Những người đàn ông bên lò sưởi

    Thuộc truyện: Thế Giới Của Hắn Là Một Màu Hồng

    Họ quyết định đi trải nghiệm thú vui nhà nông vùng Đông Bắc ở ngoại ô của Thẩm Dương, lái xe cũng mất một hai tiếng đồng hồ. Ông chủ Đổng, Chung Sam đi một xe, Kỷ Đạt và Hồ Quốc Đông đi một xe, chiếc chạy trước chiếc chạy sau chạy trên đường cao tốc đến thẳng khu trải nghiệm thú vui nhà nông vùng Đông Bắc đó.

    Bây giờ đã là cuối tháng mười một rồi, nhiệt độ vùng Đông Bắc từ lâu đã xuống dưới âm mười mấy độ. Tuyết cũng rơi mấy đợt rồi, hai bên đường đều là những đống tuyết trắng xóa cả một vùng.

    Đêm qua hai người ân ái đến tận khuya, ban ngày lại làm việc, xem hát tung hứng, nên Hồ Quốc Đông lẫn Kỷ Đạt đều thấm mệt. thế là hai người đổi tài cho nhau, mỗi người lái xe một tiếng đồng hồ, theo sau xa xa chiếc xe của ông Đổng.

    Trong lúc Kỷ Đạt lái xe, điện thoại của Hồ Quốc Đông vang lên, anh ta làm biếng cầm điện thoại lên nghe nên bật loa điện thoại lên, đầu dây bên kia là thằng em trai: “Anh, em Trình đây.”

    “Ừ, sao vậy?”

    “Anh còn ở Nga hả? Khi nào về lại Đông Bắc.”

    “Sao vậy?”

    “Em nhớ anh.” Quốc Trình cười thẹn thùng.

    Kỷ Đạt đang lái xe, cũng cười phá lên, “Thằng em Quốc Trình của em cũng đã là chàng trai hai mươi tuổi rồi, sao mà còn bám anh trai dữ vậy?”

    Hồ Quốc Trình nghe tiếng bèn nhận ra người ở kế bên anh mình là Kỷ Đạt, nên nhao nhao lên: “Anh, sao cái ông chủ quê mùa đó cùng đến Nga vậy?”

    “Xí”. Kỷ Đạt mắng lại: “Tôi với anh trai cậu là hữu duyên thiên lý năng tương ngộ. Chúng tôi đang hưởng tuần trăng mật ở Thẩm Dương nè!”

    Hồ Quốc Đông đập cho Kỷ Đạt một cái, rồi bịt ống nghe điện thoại lại mới mắng Kỷ Đạt: “Anh khùng hả, em cũng đáng đời lắm, hẹn hò với anh ở nhà vệ sinh nhà hát Lão Lưu Căn, rồi lại theo anh đi hưởng tuần trăng mật chết dẫm gì ở tận nhà nông dân hả?”

    Quốc Trình không nghe rõ anh trai mình nói gì, nên chỉ tự mình gào thét trong điện thoại: “Ông chủ quê mùa! Tôi đố ông một câu đố!”

    “Câu đố gì?”

    “Một thằng cha mập từ trên lầu rơi xuống biến thành cái gì?”

    Mấy câu này Kỷ Đạt đều từng đoán qua hết, nên trả lời: “Biến thành thằng cha mập chết tiệt.”

    “Đúng rồi, biến thành ông đó.”

    “…” Kỷ Đạt sờ sờ mũi, hay nhỉ, thằng nhóc ranh này, mình có phải chạy đằng nào cũng dính đạn của nó không nhỉ?

    Hồ Quốc Đông cầm lấy điện thoại cười hả hê, bỗng nhiên nói vào điện thoại dạy thằng em mình: “Quốc Trình, phải lịch sự chút xíu, đừng nói ông chủ Kỷ như vậy.”

    Quốc Trình không nói gì, chỉ là dùng mũi thở hổn hển.

    Hồ Quốc Đông lại vui cười: “Đây là anh rể em đó, biết không?”

    “Hả…?”

    Quốc Trình ngớ cả người.

    Kỷ Đạt mừng rơn: “Em vợ ơi, cũng phải gọi anh rể một tiếng chứ.”

    Cách.

    Quốc Trình cúp máy cái rụp.

    Hồ Quốc Đông xỉ vả Kỷ Đạt: “Anh cũng biết nhân cơ hội quá hen.”

    Kỷ Đạt một tay cầm vô lăng lái xe, một tay mò “cái cần số” ở giữa hai đùi của Quốc Đông, miệng thì nói: “Không chủ động chút xíu, biết đâu em vợ không đồng ý thì sao.”

    Hồ Quốc Đông đẩy tay anh ta ra: “Anh chủ động quá, nó càng không đồng ý nữa.” Quốc Đông cúi xuống nhìn vào điện thoại, Quốc Trình lại gọi cho anh ta. Quốc Đông nghĩ ngợi một hồi, rồi tắt máy luôn.

    Đây là em trai, chứ đâu phải con trai mình, cho nó hoảng sợ chút xíu coi như rèn luyện cho nó.

    Sau hai tiếng đồng hồ lái xe, Kỷ Đạt, Hồ Quốc Đông theo sau xe của ông Đổng và Chung Sam đến làng quê để trải nghiệm thú vui nhà nông vùng Đông Bắc.

    Cái làng nhỏ này không có đặc sản gì cả, nhưng mấy năm gần đây mọi người đều nóng lên thú vui nhà nông, nên mới phất lên, biết bao nhiêu khách đến đây để trải nghiệm cuộc sống người dân Đông Bắc.

    Do ngôi làng này ở trên một ngọn núi nhỏ, nên nhiệt độ còn thấp hơn Thẩm Dương mấy độ lận, vừa bước xuống từ chiếc xe hơi LandRover có mở lò sưởi, Chung Sam lạnh đến nổi run lập cập hắt xì liên hồi.

    “Tôi chưa bao giờ đến những nơi âm đến mười mấy độ mà.” Chung Sam trông có vẻ rất phấn khích, quần áo mũ nón trên người anh ta từ đầu đến chân đều là sau khi đến vùng Đông Bắc mới đi mua, nếu như không nghe anh ta nói tiếng Hoa lai giọng địa phương, thì quả thật bộ dạng lẫn cách ăn mặc của anh ta không khác gì người Đông Bắc.

    Chủ nhà mà trước đó đã liên hệ đặt chỗ trước dẫn cả bốn người vào nhà, nhà rất to rất sáng sủa, gần sát cửa sổ có một cái lò sưởi, do bây giờ là ban ngày, cho nên nhiệt độ lò sưởi không cao lắm, ấm ấm rất dễ chịu, dưới chân giường có xếp hai bộ drap giường, chăn mền.

    “Bên này là nhà hướng bắc, nhà bên hướng nam chút nữa dẫn các vị qua đó.” Chủ nhà nhiệt tình cười đon đả, hai tay giấu trong ống tay áo.

    Nhà này không nhiều phòng, một dành cho chủ nhà ở, hai phòng dành cho khách ở. Sau khi sắp xếp chia phòng xong, Kỷ Đạt ở một căn với Quốc Đông, ông Đổng ở một căn với Chung Sam.

    Buổi tối lúc ăn cơm, ông Đổng cố tình gọi món thịt heo cải chua mà Chung Sam đã chờ đợi từ lâu. Chiếc hũ đất to đùng đùng để ủ cải chua đặt ở ngoài sân, sâu gần một mét, trên đó có đặt một tảng đá to đè chặt. Vừa mở hũ ra, cả sân đều là mùi cải chua. Chủ nhà lấy cả một bó cải chua ra, cắt một nửa cho vào nồi.

    Đợi đến khi món thịt heo cải chua được mang lên, những miếng cải chua vàng ươm xen lẫn những miếng thịt mỡ trắng ngần, nhìn thôi đã thấy thèm.

    Bốn người đàn ông nhanh chóng ăn hết thức ăn, trong đó người nhỏ con nhất là Chung Sam nhưng lại ăn nhiều nhất.

    Ăn uống no say, bốn người chui lên trên lò sưởi chơi đánh bài, trò chuyện mãi cho đến tận khuya mới dứt.

    Chủ nhà rất có trách nhiệm, lò sưởi đã được đốt nóng, nói họ tắm rửa xong là ngủ được ngay, nửa đêm ông chủ nhà sẽ lo giảm bớt lửa trong lò, đảm bảo họ không bị nướng khét. Kỷ Đạt dùng mắt liếc nhìn Quốc Đông một cái, sau đó chạy đến trước mặt ông chủ nhà nói với ông ta rằng: “Ông bạn ơi, không cần đâu. Hai anh em chúng tôi đều là người Đông Bắc cả, trong nhà trước đây đều có lò sưởi, chốc nữa tụi tôi tự giảm lửa xuống là được rồi. Ông không cần vào nhà để lo chuyện này đâu.”

    Đợi mọi người đều về phòng hết, Hồ Quốc Đông đạp một phát lên đầu gối của Kỷ Đạt: “Anh có âm mưu gì hả? Nửa đêm nửa hôm không cho người ta vào nhà tắt lửa, anh chuẩn bị làm gì em đây?”

    Kỷ Đạt cười hí hí né sang một bên, rồi bỗng chốc đè lên người của Quốc Đông: “Em xem thử, cái lò sưởi to đùng dành cho bốn người ở mà chỉ có hai chúng ta, vậy thì hai ta đừng có lãng phí cái giường ấm áp này chứ.” Vừa nói, vừa thò tay cởi phăng quần áo của Quốc Đông. Hồ Quốc Đông giả vờ chống chọi như mấy chị em phụ nữ con gái nhà lành còn thẹn thùng, e ấp, rồi sau đó nằm im thẳng đơ mặc Kỷ Đạt muốn làm gì thì làm.

    Phải công nhận cái lò sưởi này ấm thật, hai người trần trụi như vậy mây mưa với nhau lúc thế này lúc thế kia, không cần đắp chăn vẫn không cảm thấy lạnh.

    Mây mưa xong cuộc, hai người mạnh ai nấy lăn sang một góc, dang tay bành chân nằm ngửa ở đó thì thầm thỏ thẻ. Nói về người nhà, kể về công việc, kể về bạn bè, nói đến khi nào buồn ngủ, rồi âm thanh dần dần tắt ngúm hẳn.

    Hồ Quốc Đông nửa đêm bị lò sưởi đốt nóng đến tỉnh giấc. Loại lò sưởi này nếu như nửa đêm không dậy giảm hoặc tắt lửa, lửa càng lúc càng cháy rực, người nằm trên đó sẽ bị khô khốc đến chảy máu mũi.

    Hồ Quốc Đông lay Kỷ Đạt: “Ê, em kêu anh dậy đi anh, đi xuống giảm lửa đi.”

    Kỷ Đạt bị Quốc Đông lay tỉnh, ngồi dậy dùng tay quệt mũi, ôi thôi, cả tay đầy máu.

    “Máu chảy ròng ròng thế này mà vẫn ngủ được, kiếp trước anh là đàn bà phải không?” Hồ Quốc Đông liền lấy tấm giấy ở bên cạnh cho anh ta lau máu mũi, mây mưa suốt cả đêm bây giờ mới có dịp lau chùi vệ sinh sạch sẽ.

    Kỷ Đạt quấn quần áo trên cổ, mũi còn cắm hai miếng giấy để thấm máu, rồi cứ như vậy đi xuống dưới đất tắt lửa, vừa tắt vừa cười hí hí, cười hoài không thôi.

    Hồ Quốc Đông hỏi: “Cười gì vậy?”

    Kỷ Đạt đáp: “Thì cười hai chúng ta.”

    “Hai chúng ta thì có gì đáng cười chứ.”

    “Cười hai ta hạnh phúc, lấy đại một trích đoạn nào đó là đủ để đóng một tuồng “Gia đình Đông Bắc” rồi.”

    “Muốn đóng anh đóng đi, em không làm mấy chuyện mất mặt này.”

    “Đúng, chúng ta không đóng hoạt cảnh hài kịch, mà phải đóng phim hành động tình cảm của Nhật.”

    Nói xong, Kỷ Đạt vứt hết quần áo trên tay, lại vồ lấy và bắt đầu đè lên Hồ Quốc Đông.

    Thuộc truyện: Thế Giới Của Hắn Là Một Màu Hồng