Thế giới này điên rồi – Chương 46-50

    Thuộc truyện: Thế giới này điên rồi

    Chương 46: Chuyển sang chính thức. . .

    Cố Bách từ từ lái xe vào tiểu khu, đỗ xe cẩn thận rồi, nghiêng đầu nhìn người nào đó, thấy trạng thái cậu coi như không tệ, không nhịn được hỏi:

    – Em thấy sao rồi?

    – Không sao, chỉ là có chút choáng. – Kì Nhạc mở cửa xe, cùng hắn lên lầu – Em mới uống có ba ly cũng chưa uống được bao nhiêu rượu, là tửu lượng của cỗ thân thể này quá kém sao?

    – Không phải, có một số cocktail nồng độ cao. – Cố Bách âm thầm nhìn cậu, vẫn cảm giác thấy người này chưa sau như mình nghĩ, liền thuận miệng hỏi – Em chỉ uống ba chén? – Vốn kế hoạch của hắn là đem người này chuốc say một chút, ngây ngây ngô ngô rồi dễ hành sự, cho nên mới đặt lên bàn mấy ly rượu tinh nồng độ cao, bất quá khi đó vẫn luôn nói chuyện phiếm, cũng không để ý được người này có uống hay không.

    Kì Nhạc nhớ lại một chút, hình dung đơn giản màu sắc cocktail, hỏi:

    – Nồng độ cao à?

    Cố Bách suy nghĩ một chút, quan tâm hỏi:

    – Trên bàn có hai ly rượu đỏ, em uống ly nào?

    – Nha, một ly trong đó không giống với cái uống cùng cậu hôm qua, tớ thấy mùi vị không tệ, vốn còn muốn uống, kết quả bị tên A Kiệt kia cướp đi lén cho bác sĩ uống, tớ liền lấy . . . một ly khác uống, – Kì Nhạc yên lặng nhìn hắn – Cao sao?

    Bị người cướp. . . Cố Bách trầm mặc chớp mắt một cái, xoa xoa đầu cậu, tra chìa khóa mở cửa:

    – Không tính là cao.

    Kì Nhạc rảo bước vào phòng, nghe tiếng con trai chạy tới, khom lưng ôm vào lòng xoa xoa, chợt lại nhớ tới gì đó, quay đầu nhìn hắn:

    – Không tính là cao? Vậy nếu cậu đã hỏi tớ, chứng tỏ hai ly kia có một chén nồng độ cao đúng không?

    Cố Bách:

    – . . .

    Kì Nhạc nhìn chằm chằm hắn một trận, phát giận:

    – Nhị Quyển, ngày hôm qua là cậu cố ý?! Chờ một chút. . . hôm nay không phải cậu cũng cố ý đi?

    – . . . – Cố Bách bình tĩnh nhắc nhở – Hình như vừa rồi là anh giật cái ly trong tay em xuống, nếu anh cố ý, thì hẳn để em tiếp tục uống.

    Kì Nhạc thầm thấy cũng đúng, hơi khựng lại một chút.

    – Vậy ngày hôm qua?

    Cố Bách ôn hòa nói:

    – Vào tắm đi, đi ngủ sớm một chút.

    – . . . – Kì Nhạc buông con trai xuống, nhào qua nhéo hắn, ánh mắt dưới ánh sáng ấm áp mang theo một chút men say – Đừng có CMN nói sang chuyện khác, không trả lời là thừa nhận.

    Cố Bách cười cười ôm cậu vào lòng vuốt vuốt lông, thân thiết nhìn cậu, ánh mắt dịu dàng:

    – Đó là bởi vì anh quá yêu em.

    Đáy lòng Kì Nhạc run lên, cựa mình tránh hắn ra đi vào phòng ngủ tìm quần áo chuẩn bị đi tắm, không có chút khí thế nói:

    – Đừng có mượn cái cớ này, lần sau còn mưu tính ông nghư vậy, ông liền đem cái đồ chơi kia của ngươi cắt đi. . .

    Cố Bách yên lặng đứng trong phòng khách, rất nhanh thấy cậu cầm áo ngủ đi vào phòng tắm, không nhịn được hỏi:

    – Tự tắm được không? Có cần anh vào giúp em không?

    – . . . – Kì Nhạc đóng sầm cửa.

    Cố Bách chậm rãi thả rèm cửa sổ xuống, nhìn chằm chằm cửa phòng tắm một trận, đem y phục của mình cởi đến chỉ còn duy nhất một cái quần nhỏ, mở cửa đi vào, cùng người nào đó đã cởi đến thông thoáng, đứng dưới vòi hoa sen.

    – . . . – Kì Nhạc bị nước nóng xông tới, càng thêm ngây ngẩn, nhưng ý thức coi như vẫn thanh tỉnh, nhìn hắn gằn từng chữ – Mi vào làm gì?

    Cố Bách cười hôn cậu một cái – Cái này là tiết kiệm điệm tiết kiệm nước.

    Kì Nhạc:

    – . . .

    Kì Nhạc rất nhanh dội sạch bọt trên người, xoay người rời đi, Cố Bách kéo cậu lại, đem cậu ôm vào trong lòng, cúi đầu dán môi lên rái tai cậu, thấp giọng thì thào – Tiểu Nhạc. . .

    Lồng ngực hai người dán thật chặt cùng một chỗ, ngay cả trái tim đang nhảy loạn cũng có thể cảm nhận rõ rành rành, đáy lòng Kì Nhạc khẽ run, không khí này quá mờ ám, dường như mọi cảm nhận đều được khuếch đại, cậu cảm thấy vành tai nóng lên, bị người mút lấy, trong nháy mắt dẫn theo một luồng điện nho nhỏ, khiến cho vùng da chung quanh đều tê dại, cậu thở dốc một tiếng, vội nghiêng đầu né tránh:

    – . . . tớ tắm xong.

    – Tắm với anh. – Cố Bách thấp giọng nói, môi chậm rãi trượt về phía trước, nâng cằm cậu lên hôn lấy.

    – Hô. . ừm. . . – Kì Nhạc bị ép ngửa đầu, cảm thụ một trận hương vị quen thuộc cuốn vào trong miệng, quấn lấy lưỡi mình cùng nhau giao triền, có lẽ bởi tác dụng của cồn, cũng có lẽ do bối cảnh này rất giống hôm qua, trong nháy mắt cậu liền có chút ý loạn tình mê. Bọn họ dính quá gần, biến hóa thân thể lẫn nhau đều cảm nhận nhất thanh nhị sở, Cố Bách hôn không lâu sau, rất nhanh buông cậu ra, hơi thở hổn hển, tâm tình cực tốt:

    – Cứng rồi, có cần giúp một tay không?

    Kì Nhạc bị hôn đến chóng mặt, gương mặt ửng đỏ, qua vài giây mới hoàn hồn, vẻ mặt cứng đờ, yên lặng lách ra bên ngoài:

    – Bây giờ đang là thử nghiệm, ông đây muốn bỏ mi, OVER. . .

    Cố Bách cười cười từ đằng sau ôm chặt lấy hông cậu, một tay chặn lại trong lòng, tay kia tìm về phía trước nắm lấy dục vọng của cậu, chậm rãi xoa, liền nghe thấy trong nháy mắt đó cậu không thể khống chế được thở dốc, tiến đến bên tai cậu ôn nhu hỏi:

    – Nói gì?

    Kì Nhạc nắm cánh tay hắn muốn đẩy ra, nhưng đã thử vài lần mà chưa từng thành công, ngược lại càng bị hắn làm cho tiêu sạch khí lực, cuối cùng ngoan ngoãn thôi giãy dụa, ngoan ngoãn tựa trên vai hắn.

    Cố Bách cúi đầu hôn vai cậu, lần thứ hai hỏi:

    – Nói cái gì?

    – Ông đây muốn bỏ mi. . .

    Động tác của Cố Bách liên tục, mỉm cười hỏi:

    – Em bỏ được?

    Phần lớn lực chú ý của Kì Nhạc đều nằm trên tay người nào đó, chỉ cảm thấy thân thể ngày càng nóng, căn bản là không rảnh chú ý cái khác. Cố Bách cảm thụ nhịp đập cùng độ cứng truyền tới trong lòng bàn tay, không khỏi gia tăng lực đạo với tần suất, quả nhiên thấy cậu càng nắm chặt tay mình, thanh âm càng ám ách, hắn động một hồi, nghĩ không tệ lắm rồi, bỗng nhiên dừng lại:

    – Bỏ được sao?

    Kì Nhạc thiết chút nữa đã vọt tới cao trào, lúc này chỉ cảm thấy khó chịu không tả được, vô thức động động thắt lưng, chớp con mắt ướt nhẹp nhìn hắn, đặc biệt đáng thương.

    Cố Bách hô hấp căng thẳng, quả thực muốn nhào qua ăn tươi nuốt sống cậu, nhưng công cụ gây án lại không ở trong tay, thực sự không có cách. Hắn hoạt động ngón tay một chút, nhìn cậu cả người tựa trên người mình, rướn quan hôn cậu một hơi:

    – Không trả lời, anh coi như thừa nhận.

    Kì Nhạc hơi chu miệng, thở hổn hển, không phản bác.

    Cố Bách lật cằm cậu lại, nhìn đầu lưỡi như ẩn như hiện không nhịn được dán đôi môi lên, ôn chu cùng cậu triền miên, cảm nhận được thân thể cậu cương cứng, liền hiểu rõ, động tác nhanh hơn, ngay sau đó liền thấy cậu mềm nhũn ngã vào trong ngực mình, hắn an ủi hôn một cái:

    – Lấy một cái quần nhỏ cho anh đi, cái màu trắng ý.

    Trong mắt Kì Nhạc một mảnh hơi nước, có chút thất thần, nghỉ ngơi xong một trận mới gật đầu, rút khăn tắm qua lau khô xong, rồi mặc áo ngủ đi ra ngoài. Cố Bách thấy cậu rời khỏi, vội vàng lấy sữa tắm, tắm thật nhanh. Kì Nhạc đờ đẫn bay vào phòng ngủ của người nào đó, mở tủ quần áo tìm quần, sau một lúc lâu mới rầm rì:

    – Làm gì có màu trắng a. . .- Cậu cũng đã tìm nửa ngày, cuối cùng mất kiên nhẫn, tiện tay nhặt lấy một cái rồi đi ra ngoài, nhưng lại nghe thấy cạch một tiếng, cửa phòng mở ra, trên hông người nào đó còn quấn một cái khăn tắm tiến đến:

    – Anh tắm xong rồi.

    Kì Nhạc đem quần nhỏ ném cho hắn:

    – Tớ không tìm được, dùng cái này đi.

    Cố Bách gật đầu, cởi khăn tắm bắt đầu mặc, vật này đó dưới thắt lưng đặc biệt có tinh thần.

    – . . . – Kì Nhạc nói – Tớ đi ngủ, ngủ ngon.

    Cố Bách đóng cửa lại ngăn cậu ra ngoài, rồi ôm cậu ném lên giường, cười đề nghị:

    – Ngủ ở đây đi.

    Kì Nhạc ngồi vụt dậy:

    – Không.

    Cố Bách đi tới ôm cậu, vươn tay tắt đèn:

    – Sợ cái gì, anh nói không ép em rồi.

    Kì Nhạc bất an giãy dụa hai cái, sau đó liền bị Cố Bách trụ lại thắt lưng, lại nghe người nào đó ám ách nói:

    – Đừng. . . động nữa.

    Cậu tức thì thành thật, cảm giác rõ rệt được độ cứng của vật nọ, không khỏi mở miệng:

    – Cậu. . .

    – Giúp anh nha? – Cố Bách cười hỏi, rồi kéo tay cậu qua bỏ vào quần nhỏ của mình – Ngoan.

    Cái lỗ tai nào của mi nghe được ta muốn giúp mi. . . khóe miệng Kì Nhạc giật giật một cái, nhìn đường nét mơ hồ trong bóng tối, còn đàng hoàng động rồi động. Cố Bách hưởng thụ hừ một tiếng, dứt khoát cởi quần nhỏ, ôm cậu hôn môi, bàn tay dò vào trong quần áo cậu liên tục chọc nhéo. Kì Nhạc vừa mới phát tiết xong, còn đang trong giai đoạn nhạy cảm, hơn nữa lại còn uống có chút nhiều, hô hấp nhanh chóng rối loạn, cậu vội vàng đè tay hắn lại:

    – Nhị Quyển, cậu đủ rồi.

    Cố Bách từ lâu đã đặt cả người trên người cậu, đồng thời mở áo cậu, lúc này liền kéo quần ngủ của cậu ra, kể cả quần nhỏ quần nhỏ cũng kéo cùng ra luôn, căn bờ môi cậu:

    – Em lại cứng nữa.

    – . . . – Kì Nhạc trong nháy mắt bị tuột sạch, trầm mặc một trận, rồi xoay người đi ra ngoài cửa – Ông phải về đi ngủ.

    Cố Bách đè cậu lại, lần thứ hai hôn qua, không để cho cậu bất kì thời khắc phản kháng nào, nụ hôn này vẫn không thô bạo, Kì Nhạc đẩy hai cái không đẩy được liền theo hắn, Cố Bách cảm thấy cậu thuận theo, một tay ôm cậu, tay kia mò tới đầu giường sờ sờ, nhanh chóng tìm được công cụ gây án, liền đổ ra một chút. Kì Nhạc khẽ nhíu mày, nghiêng đầu né nụ hôn của hắn, thở hổn hển hỏi:

    – Cậu đang làm gì?

    – Không có việc gì. – Cố Bách cười hôn nhẹ cậu, ôm hông cậu kéo về phía trước, tay tìm được phía sau cậu, thử dò xét ấn ấn. Kì Nhạc cả kinh:

    – Nhị Quyển, mi. . . Ô. . .

    Cố Bách che đôi môi cậu lại, đem một ngón tay chen vào.

    Kì Nhạc cảm giác thân thể bị nới ra một cách rõ rệt, nhất thời tóc tai dựng đứng, vội vàng bất an giãy dụa. Cố Bách chỉ đưa vào một ngón tay, rồi rút ra, bật đèn. Kì Nhạc bị chói nhắm mắt lại, yên lặng rụt lùi về phía sau, Cố Bách chống hai tay trên giường, vây cậu ở trong ngực, chớp mắt cũng không thèm chớp nhìn cậu, ánh mắt trầm thấp vô cùng. Kì Nhạc đối diện với hắn, lần đầu tiên thấy cái người luôn luôn ôn hòa này lại có tính xâm lược như vậy, cậu nuốt nuốt nước miếng:

    – Sao vậy?

    – Anh muốn em.

    Đáy lòng Kì Nhạc khẽ run lên:

    – Anh đã nói không ép em.

    – Cho nên anh mới hỏi ý em. – Cố Bách nhìn cậu – Được không?

    Kì Nhạc bị ánh mắt không hề che dấu này của hắn nhìn đến có chút không được tự nhiên, thì thầm:

    – Trước cậu cũng đã chịu nhiều năm như vậy. . .

    Ngụ ý là, sao mấy ngày ngay lại không nhịn được? Cố Bách hôn nhẹ cậu:

    – Anh cũng không biết tại sao – hắn hơi dừng lại một chút – Có lẽ anh đã từng mất em một lần, nên hiện tại anh không muốn nhìn nữa.

    Kì Nhạc trầm mặc, thầm nghĩ mấy ngày nay chung đụng cảm giác không tệ, phỏng chừng cùng người này sống cả đời cũng sẽ không tách ra đi, cậu đấu tranh một trận rồi chớp mắt, cuối cùng hít sâu một hơi, từ từ thả lỏng thân thể, một lần nữa nằm thẳng.

    Ánh mắt Cố Bách nhất thời trầm xuống:

    – Tiểu Nhạc?

    Kì Nhạc không quá tự nhiên, gương mặt đỏ lên, tránh đi ánh mắt của hắn:

    – Cậu muốn làm gì thì nhanh lên, làm xong ông đây còn muốn ngủ. . . – Bỗng nhiên cậu dừng lại, chỉ cảm thấy một trận khô nóng từ trong cơ thể rất nhanh bùng lên, quả thực có thể khiến người ta phát rồ, cậu lập tức nhìn hắn, trong con mắt ngập nước:

    – Nhị Quyển, ngươi bôi cho lão tử cái gì?!

    – Gel trơn. – Cố Bách lại cúi xuống một chút, cúi đầu hôn nhẹ lên khóe miệng của cậu, tìm đến phía sau khuếch trương – Đều nói lần đầu tiên hình như có chút khó chịu, anh muốn để em thoải mái một chút.

    – . . . – Kì Nhạc thở hổn hà hổn hển, nghiến răng nghiến lợi – Vừa rồi nếu tớ không đồng ý thì sao?

    Cố Bách suy nghĩ một chút:

    – Đúng a, làm sao bây giờ ni?

    Kì Nhạc:

    – . . .

    – Ngoan, đừng giận. – Cố Bách hôn nhẹ cậu, lại tăng thêm ngón thứ hai.

    Kì Nhạc không nhịn được hừ ra một tiếng, hơi nước trong mắt lại càng đậm. Cố Bách nhìn đến cả người kích động, nhanh chóng rút tay ra, điều chỉnh tư thế, để dục vọng của mình để tại lối vào, nhìn cậu chằm chằm:

    – Tiểu Nhạc, chúng ta chuyển sang chính thức đi.

    Kì Nhạc bị thuốc thiêu đến cả người khó chịu, hết lần này tới lần khác người nào đó không chịu tiến hành bước tiếp theo, cậu thở phì phò:

    – Cậu nhanh lên một chút. . .

    Ánh mắt Cố Bách thâm thúy:

    – Vậy em đây là đồng ý?

    – . . . Ừ.

    Cố Bách hô hấp căng thẳng, đem dục vọng đi vào một chút, lối vào ấm áp khiến hắn không nhịn được nữa, hắn cúi đầu nhìn, thấy cậu không có phản ứng không khỏe, liền bóp thêm thuốc, thình lình đẩy vào nơi sâu nhất.

    – A. . . – đột nhiên đẩy mạnh khiến Kì Nhạc không khỏi kêu thành tiếng, bàn tay bắt lấy vai hắn trong nháy mắt nắm chặt, thanh âm run run – Nhẹ chút. . .

    Cố Bách hít một hơi thật sâu, cảm giác này quá tuyệt vời khiến ngay cả đầu ngón tay hắn cũng đều run rẩy, hắn cúi đầu xuống triền miên hôn lên môi cậu, bắt đầu chậm rãi động.

    Sau lưng có chút cảm giác lạ, nhưng dưới ảnh hưởng của thuốc, Kì Nhạc không thấy khó chịu, thanh âm rất nhanh trở nên vụn vặt. Con ngươi Cố Bách trầm càng sâu, không ngừng hôn lên người cậu, dần dần hai người có chút điên cuồng, ngay cả không khí xung quanh cũng nhuộm thêm một tầng nhiệt. Cố Bách cúi đầu, chậm rãi xoa mặt cậu, thanh âm khàn khàn:

    – Thật tốt vì em đã về.

    Ý thức Kì Nhạc đã mơ hồ từ lâu, nghe được những lời nay, đôi mắt ngập nước mở to nhìn hắn, trên đầu hắn là một tầng mồ hôi, từ thái dương trượt đến vành tai, đặc biệt gợi cảm, cậu nhìn chằm chằm hắn một hồi:

    – Khi đó anh . . . có cảm giác gì?

    – Sống không bằng chết. – Cố Bách ở trên trán cậu ấn lên một cái hôn thật sâu, nghẹn ngào nói – Ngày đó anh nghe thấy bác sĩ nói phẫu thuật thất bại, quả thực muốn đi theo em luôn.

    Kì Nhạc hơi chấn động một chút, ôm chặt lấy hắn.

    Hai người tiếp tục triền miên đến khuya mới ngủ, Cố Bách thì quá kích động, một lần căn bản không đã nghiền, cho nên lôi kéo cậu làm một lần lại một lần, Kì Nhạc vô phương phản kháng, chỉ có thể chịu trận bị ăn, mờ bởi vì quá phóng túng, nên khi ngày hôm sau tỉnh lại thì đã muộn rồi, đầu tiên chỉ cảm thấy eo mỏi lưng đau. Cố Bách vốn có tiết một, nhưng so với đi học, chăm bà xã quan trọng hơn, liền ở nhà trông cậu, thấy cậu tỉnh liền ôm cậu vào lòng:

    – Ngoan ngoãn nằm, em có chút sốt.

    Kì Nhạc mơ màng một trận, mãi mới nhớ được chuyện tối qua, âm trầm nhìn chằm chằm hắn:

    – Nhị Quyển, lọ gel hôm qua cậu lấy từ đâu?

    – . . . – Cố Bách nói – Lưng đau sao? Anh xoa cho em.

    – Mi đừng lảng chuyện của ông! – Kì Nhạc phát bạo.

    Cố Bách xoa xoa đầu cậu:

    – Có đói bụng không, anh nấu cháo, uống chút cháo rồi ngủ tiếp, hôm nay cũng đừng đi học.

    Kì Nhạc:

    – . . .

    – Đừng trợn mắt. – Cố Bách hôn cậu một cái – Ngoan chút, kêu một tiếng ông xã, tất cả anh đều nói cho em.

    Kì Nhạc:

    – . . .

    Sáng hôm nay tiết 1 Kì Nhạc không có lớp, tiết hai có, buổi chiều cũng có hai tết, Vạn Lỗi từ buổi sáng đã chiếm chỗ cho cậu, lại không thấy cậu tới, vốn tưởng buổi chiều sẽ đến, kết quả cũng không có, liền thừa dịp nghỉ giải lao rút điện thoại ra gọi. Ninh Tiêu liếc mắt nhìn hắn một cái, tiến tới ngồi xuống bên cạnh hắn:

    – Cậu ta xảy ra chuyện gì?

    – Cố Bách nghe, nói tối qua ngủ muộn quá, sốt nhẹ. – Sắc mặt Vạn Lỗi không tốt lắm.

    Con ngươi Ninh Tiêu phát lạnh, đương nhiên nghĩ đến phương diện kia, hắn quả thực giận muốn cháy người, rõ ràng đã sớm có thể là người của hắn rồi, vì sao hết lần này tới lần khác lại biến thành như vậy?

    Vạn Lỗi nhìn hắn một cái:

    – Anh tra được gì rồi?

    – Tôi đã khỏi qua bạn học của Kì Nhạc, bọn họ nói hắn bị bệnh tum, không ở trường, người có quan hệ tốt với hắn cũng không nhiều, tôi có hỏi tính cách, bọn họ đều nói là người rất cởi mở.

    Vạn Lỗi nhíu mày:

    – Quá mơ hồ.

    – Tôi biết. – Ninh Tiêu nói – Nghe qua thì Kì Nhạc cùng một nữ sinh quan hệ không tệ, vừa lúc tôi có cùng học với cô ấy một lớp, đi hỏi thì, nàng nói cũng không quá rõ ràng, nhưng mà nàng nói Tiểu Viễn và Kì Nhạc là bạn bè.

    Vạn Lỗi ngẩn ra:

    – Bọn họ quen nhau? Tiểu Viễn trước đây vẫn luôn vây quanh anh, cơ bản anh đi đâu cậu ta theo đó, tại sao cậu ấy lại có cơ hội quen biết Kì Nhạc?

    – Tôi không rõ lắm, tôi đã hỏi qua mấy người Diệp Thủy Xuyên và Thẩm Thư, bọn họ căn bản chưa từng nghe cậu ấy nhắc tới cái tên Kì Nhạc.

    Vạn Lỗi nhất thời nhíu mày, hắn nghĩ chuyện này có chút kỳ quái.

    Chương 47: Hoài nghi. . .

    Kỳ Nhạc chỉ nghỉ ngơi nửa ngày liền hạ sốt, bất quá trên người vẫn còn chút khó chịu, lười biếng không muốn đi học, liền dứt khoát vùi trên giường ôn tập, lúc điện thoai kêu cậu đương nhiên nghe thấy, vốn là muốn nhận, Cố Bách lại nhận lấy trước cậu, nói đơn giản hai ba câu liền cúp máy, một lần nữa ôm cậu. Cậu trầm mặc chớp mắt một cái:

    – Nói thẳng là sốt nhẹ được rồi, anh còn nói một câu ngủ muộn làm cái gì? Ngủ muộn cũng có thể dẫn đến sốt nhẹ sao?

    Cố Bách cười cười xoa xoa cậu:

    – Chỉ cần đừng có nghĩ lệch lạc thì không ai để ý. – Hắn hơi híp mắt, tâm tình rất tốt, bởi vì người bên kia điện thoại. . . hẳn là sẽ không thể không nghĩ lệch.

    Kỳ Nhạc rầm rì một tiếng, không để ý tới hắn nữa, tiếp tục ôn tập.

    Cố Bách hôn cậu một trận, trong mắt đều là ý cười ấm áp, trải qua tối hôm qua, quan hệ của bọn họ càng thêm thân mật hơn so với trước, sự thay đổi này rất rõ ràng, hắn có thể cảm nhận được sự khác biệt với trước kia một cách rõ rệt, phỏng chừng tiểu Nhạc cũng có thể cảm nhận vậy, hiện tại hết thảy đều phát triển theo hướng tốt, hắn cảm thấy thỏa mãn không gì sánh bằng.

    Năm lớp Kỳ Nhạc học đều cần phải học thuộc này nọ, cậu cảm thấy không tệ lắm, cho nên mới có thể tiếp tục, liền đơn giản lướt qua một lần, sau đó tiện tay đặt xuống, vùi ở trong lòng người nào đó ngủ một lát, lần thứ hai mở mắt thì đã đến giờ làm việc.

    Cố Bách nhìn cậu:

    – Còn đến?

    – Ừm, dù sao cũng không sao cả.

    Cố Bách gật đầu, muốn đi cùng cậu. Kỳ Nhạc biết hắn vì mình mà bùng học một ngày, cũng biết buổi tối hắn còn một tiết nữa, hình như rất quan trọng, liền để hắn đi học, tan học lại đến đón mình. Cố Bách không lay chuyển được cậu, chỉ có thể trước đưa cậu đến bar, sau quay về trường học.

    Hôm nay Thẩm Thư và mặt trẻ con chưa đến, Diệp Thủy Xuyên còn đang có việc cũng không tới, đem công việc ném cho DJ mới tới, mà hắn không đến, Chung Duệ Uyên đương nhiên cũng không xuất hiện ở chỗ này, Kỳ Nhạc cốn muốn tìm y hỏi chuyện Nhị Bách Ngũ, thấy thế này lại thôi. Cậu liên tục thay đổi vài đoạn nhạc, rất nhanh đã tới tám giờ, qua quầy bar ngồi xuống, trong lúc chờ Cố Bách tới đón cậu, âm thầm cảm khái đêm nay không có mấy sinh vật kia, lại có được an tĩnh hiếm thấy, cậu đang nghĩ như vậy, thì thấy bên cạnh bỗng nhiên có người ngồi xuống, nhất thời liếc mắt qua.

    Ninh Tiêu gọi một ly rượu và một ly trái cây, đem ly trái cây đẩy qua cho cậu:

    – Vận khí cậu hôm nay không tệ, mấy tiết đó giảng viên không điểm danh.

    Kỳ Nhạc cao hứng:

    – Thật vậy sao.

    Ninh Tiêu gật đầu, cũng không mở miệng nữa, bên cạnh hắn chưa bao giờ thiếu người, hơn nữa tính cách vẫn luôn cao ngạc, nếu dựa theo lệ cũ, loại người đã có bạn như này hắn chắc chắn sẽ không chạm vào, tuy rằng hắn mê, nhưng cũng không muốn làm kẻ thứ ba, mà trên thực tế gần đây quả thực hắn cũng bắt đầu thăm dò mục tiêu mới, bất quá khiến hắn tương đối thất vọng là, những tiểu 0 này tất cả không lọt vào mắt, căn bản không dậy được hứng, trái lại càng quan tâm tới người này hơn, hoàn toàn không cách nào khống chế.

    Hắn tỉ mỉ nghĩ tới nguyên nhân, trước kia Trịnh Tiểu Viễn quá cố chấp với tình cảm của cậu ta, cho hắn một loại cảm giác “đời này đều bỏ không được”, mà bây giờ người ta hoàn toàn đem mình thành người đã qua, chênh lệch giữa hai người này là quá lớn một người quá trắng, người bây giờ lại rất thú vị, rất hợp khẩu vị của mình.

    Trải qua thời gian quan sát này, hắn biết ở trước mặt người này bôi xấu Cố Bách sẽ gây hiệu quả phản ngược, cũng biết mỗi lần đề cập chuyện ‘Cậu có thể nhớ được bao nhiêu’ sẽ chọc cậu khó chịu, nhân tiện còn cho mình ba chữ ___ Anh đoán đi. Cho nên nếu muốn có chuyện gì có thể nói vui vẻ, hắn chỉ có thể nói chuyện khác, hiện tại hắn không thể nói trực tiếp cho người này rằng cậu bị Cố Bách cho thành thế thân, bởi vì loại hành vi này giống như là ‘bôi đen Cố Bách’, bởi vậy chỉ có thể chậm rãi khiến cho người này phát hiện ra sự thật, hắn nhàn nhạt hớp một ngụm rượu:

    – Tôi nghe nói cậu quen biết Kỳ Nhạc?

    Kỳ Nhạc hơi kinh hãi:

    – Nghe ai nói?

    – Thời gian trước tôi nghĩ Cố Bách chỉ là muốn chơi đùa với cậu chút, bởi vì hắn đã có người thích, cho nên tôi mới đi thăm dò thử. – Ninh Tiêu giải thích đơn giản – Sau mới biết được người hắn thích đã qua đời, sau đó còn từ miệng một nữ sinh quan hệ tốt với Kỳ Nhạc nói tới cậu với hắn là bạn, tôi tương đối hiếu kì.

    Kỳ Nhạc dựa theo hắn nói đoán là tiểu Dĩnh, liền đáp lại:

    – Bọn tôi là bạn.

    Ninh Tiêu nhìn cậu:

    – Cậu với hắn quen biết thế nào? Chuyện khi nào?

    Kỳ Nhạc tức thì nhướng mi:

    – Anh đoán đi.

    Ninh Tiêu trầm mặc chớp mắt một cái, không tức giận:

    – Tôi thấy cậu là không nhớ rõ đi?

    Kỳ Nhạc rầm rì một tiếng, không phản bác.

    Ninh Tiêu đột nhiên cảm thấy bộ dáng người này đặc biệt dễ thương, tâm tình thật tốt, liền chuyển vấn đề:

    – Vậy cậu còn nhớ rõ Kỳ Nhạc không?

    Kỳ Nhạc gật đầu:

    – Sao?

    – Hắn là loại người nào? Tính cách thế nào? – Ninh Tiêu hướng dẫn từng bước, chuẩn bị để cho người này phát hiện tính cách mình bây giờ rất giống Kỳ Nhạc, cho dù là một điểm cũng được, hắn có thể nhận xét một câu ‘rất giống với cậu’, khiến người này nảy sinh hoài nghi liệu mình có bị coi là thế thân hay không.

    – Hắn a, – Kỳ Nhạc tự hỏi trong chốc lát, vội ho một tiếng, vẻ mặt nghiêm túc – Hắn rất biết điều hiếu thuận, tuy rằng thân thể không tốt lắm, nhưng cũng không phải là phế nhân, hắn đẹp trai cực kì, vóc người đặc biệt tốt, nữ sinh theo đuổi hắn thì cả bó, hắn tinh thông mọi thứ cầm kì thi họa, IQ cực cao, kì thi không cần ôn tập cũng có thể nắm chắc mười phần, hắn còn rất thiện tâm, lấy việc giúp người làm niềm vui, trừ bạo giúp kẻ yếu, là anh hùng hiệp nghĩa hóa thân, khuôn mặt đẹp lại tồn tại cùng tài năng, ai, hắn chết sớm như vậy, phỏng chừng là trời xanh đố kỵ anh tài a!

    Ninh Tiêu:

    – . . .

    Ninh Tiêu nghĩ, theo lời này phỏng chừng chỉ có người có tướng mạo tốt vóc người đẹp mới có thể tạo quan hệ với người trước mắt, nhưng người như vậy còn nhiều mà, hơn nữa nói thế nào thì Kỳ Nhạc cũng là tình địch kiêm bạn bè của người này, đặc biệt là đã qua đời, hiện tại đột nhiên nhắc đến, theo lý mà nói không phải là nên là lộ ra bộ dáng thương tâm hoặc là buồn bã thất sắc mới đúng sao? Người này sao lại có thể. . . hưng phấn thế này?

    – Tôi nói cho anh biết, – trong mắt Kỳ Nhạc một mảnh lòe lòe sáng, càng thêm hăng say – Người kia nếu như không chết, tương lai nhất định sẽ nổi danh, vẽ cũng đẹp, thiết kế cũng tốt, như giải Nobel gì đó, cũng chỉ là một bữa ăn sáng thôi, nói tóm lại, Kỳ Nhạc không phải là người mà người phàm có thể so sánh tới, các ngươi chỉ có thể ngưỡng vọng thôi, hiểu không?

    Ninh Tiêu:

    – . . .

    – Ánh mắt đó của anh là ý gì? Anh hoài nghi lời của tôi sao?!

    – Không có. – Ninh Tiêu thu lại tâm tình của mình, dừng một chút – Đừng nói những điều này nữa, nói một chút về tính cách của hắn đi.

    – Tôi đã nói rồi a, rất thông minh rất tốt bụng, người tốt.

    Điểm dó và người trước mắt một chút cũng không dính dáng. . . . Ninh Tiêu trầm mặc chớp mắt một cái:

    – Nói cụ thể một chút.

    Kỳ Nhạc vừa mở miệng liền:

    – Ổn trọng, tính cách thân thiện, ai cũng đều có thể chơi cùng, nói chuyện nghĩa khí, vì huynh đệ mà quên mạng sống, vì nữ nhân mà quên huynh đệ. . . Nhầm, không có nửa câu sau.

    Ninh Tiêu:

    – . . .

    Kỳ Nhạc lấy qua một ly trái cây từ trước quầy ba uống một hơi, thấp giọng nói:

    – Nói chung là đó là người trần đời có một, cũng khó trách Cố Bách lại thích nhiều năm như vậy!

    Ninh Tiêu nhất thời vô cùng kinh ngạc:

    – Ngươi không để ý bây giờ trong lòng Cố Bách có thể vẫn còn hắn sao?

    – Đương nhiên có, đời này cũng không thể quên. – Kỳ Nhạc nghiêm túc nói – Nhưng ta không để ý, người bưu hãn như vậy, không phải người phàm như chúng ta. . . Cái ánh mắt đó của ngươi là gì vậy?!

    Ninh Tiêu cúi đầu uống rượu:

    – Không có việc gì.

    Kỳ Nhạc lầm bầm một tiếng, không để ý tới hắn. Ninh Tiêu điều chỉnh tâm tình xong, vừa muốn mở miệng, đã thấy một người hướng bọn họ đi tới, rất nhanh đã tới gần, không khỏi nhướng mi.

    Kỳ Nhạc cười chào hỏi:

    – Lại đi ngang qua?

    Vạn Lỗi ngồi ở bên cạnh hắn:

    – Ừ, muốn xem một chút xem ngươi có đi làm không, nghe nói ngươi bị bệnh, đã khá hơn chút nào chưa?

    – Khá hơn rồi.

    Vạn Lỗi gật đầu:

    – Đang nói chuyện gì?

    – Đang nói một thần nhân.

    Ninh Tiêu bồi thêm một câu:

    – Nói tới Kỳ Nhạc.

    Vạn Lỗi nhất thời ngẩn ra, nhìn về phía người nào đó, mặt không đổi sắc hỏi:

    – Ồ, Kỳ Nhạc là ai?

    – Bạn của tôi, là một thần nhân! – Kỳ Nhạc cao hững đem lời vừa nói nói lại một lần, còn thuận tiện thêm vài điểm khác. Ninh Tiêu bình tĩnh cúi đầu uống rượu, Vạn Lỗi thì nghe đến trợn mắt, trên đời này lại có người đi khen tình địch như vậy sao?

    Cố Bách vừa mới vào cửa liền thấy hai bên trái phải vợ mình đều có một người, lập tức khó chịu tiến đến. Kỳ Nhạc thấy hắn, lập tức từ trên ghế chân cao nhảy xuống, Cố Bách cười cười đem cậu kéo vào lòng xoa xoa:

    – Đang nói cái gì vậy, cao hứng như thế?

    – Nói về một thần nhân, bọn tớ đang nói mắt nhìn của cậu rất tốt. – Kỳ Nhạc phấn khích nói lại một lần, lại thêm một câu – Làm gì, ta nói sai sao?

    – Nói không sai. – Cố Bách vội vàng vuốt lông, xoa xoa đầu vợ – Đi thôi, về nhà.

    Vì vậy Kỳ Nhạc phất tay tạm biệt với hai người kia, lôi kéo tay Cố Bách rời đi, hai người phía sau trầm mặc nhìn, ở ngay trước mặt tình nhân thừa nhận tiền nhiệm đặc biệt xuất sắc. . . thực sự có thể sao?

    Vạn Lỗi rất nhanh hoàn hồn, nhìn Ninh Tiêu:

    – Ngươi không cảm thấy tiểu Viễn có chút lạ hay sao?

    – Ừ, sóng não có vẻ không bình thường. – Ninh Tiêu thuận miệng đáp, hắn cũng thật không biết người kia nghĩ cái gì.

    Vạn Lỗi nhíu mày:

    – Ta nói không phải cái này.

    Ninh Tiêu liếc mắt một cái, nâng chén rượu lên uống:

    – Vậy ngươi nói cái gì?

    Vẻ mặt hắn có điểm hờ hững, Vạn Lỗi lần nữa nhíu mày, nói câu “Không có gì” xong rồi vội rời đi. Ninh Tiêu lại liếc mắt nhìn hắn một cái, tiếp tục ngồi, hắn kỳ thực không hy vọng Trịnh Tiểu Viễn khôi phục kí ức, bởi vì hắn hứng thú với người hiện tại, mà Vạn Lỗi thích là Trịnh Tiểu Viễn trước kia, kỳ quái không miệng người nọ đều là dụng người trước kia làm tiêu chuẩn so sánh, hắn đối với điều ấy một chút cũng không có hứng thú, đương nhiên không để bụng. Hắn muốn đem người hiện tại cưa tới tay, Vạn Lỗi lại muốn người kia khôi phục kí ức, giữa bọn họ ngoại trừ nhất trí việc chia rẽ người nọ với Cố Bách ra, những thứ khác không giống.

    Cố Bách và Kỳ Nhạc rất nhanh trở lại nhà trọ, xét thấy mỗi lần cùng tắm đều gặp chuyện không may, Kỳ Nhạc liền ra lệnh rõ rằng cấm chỉ người nào đó chạy vào khi cậu đang tắm, Cố Bách bất đắc dĩ, chỉ đành nghe theo cậu, hai người thay phiên tắm xong, Cố Bách liền đem người nào đó kéo vào phòng ngủ. Kỳ Nhạc nhất thời có chút không được tự nhiên:

    – Tớ phải về ngủ.

    – Về cái gì, cũng đã chuyển sang chính thức. – Cố Bách ôm cậu lên giường, xoa xoa đầu cậu – Sau này cùng nhau ngủ.

    Kỳ Nhạc nhìn hắn, chậm rãi lui về phía sau:

    – . . . Túng – dục hại thân.

    Cố Bách cười:

    – Anh biết.

    Kỳ Nhạc tiếp tục lui, vùi ở trên giường yên lặng quan sát, liền thấy hắn lôi ra một vật, không khỏi hỏi:

    – Đó là cái gì?

    – Thuốc mỡ. – Cố Bách ngồi ở bên giường, mỉm cười nhìn cậu – Nằm, anh bôi thuốc cho em.

    Kỳ Nhạc phản ứng một giây, gương mặt bừng đỏ:

    – Tớ không bị thương, hơn nữa tớ đã hạ sốt.

    – Vẫn nên bôi một chút đi, dù sao cũng là lần đầu tiên. – Cố Bách kiên nhẫn dụ – Ngoan, ngằm xuống.

    – . . . – Kỳ Nhạc nói – Không!

    Cố Bách bỏ thuốc mỡ xuống, vươn qua đem cậu kéo vào trong lòng ôm, một tay siết hông cậu, tay kia bắt đầu tụt quần cậu, Kỳ Nhạc lập tức nổi giận:

    – Nhị Quyển, mi để ông. . . Ô ưm. . . .

    Cố Bách cúi đầu hôn, đầu lưỡi không khách khí dò vào cùng cậu giao triền một chỗ, tiếp tục tụt quần cậu, rất nhanh đã thành công cởi ra, lúc này hắn mới buông cậu ra, ôm cậu đè lên giường, đưa thuốc mỡ qua. Kỳ Nhạc hơi hơi thở hổn hển, đột nhiên phát hiện phía sau truyền đến một trận lạnh lẽo, tức thì cứng đờ. Cố Bách cúi đầu hôn hôn gáy cậu:

    – Ngoan một chút, thả lỏng.

    Kỳ Nhạc xoắn xuýt nằm ẹp trên giường, cảm thấy nội – bích bị mở ra một chút, lập tức lôi gối qua vùi mặt vào, hự hự nửa buổi, không nói lời nào. Cố Bách nhìn cậu từ vành tai tới cổ đều đỏ, không khỏi nở nụ cười, rất nhanh bôi xong, lần nữa hôn nhẹ cậu:

    – Được rồi, đã xong.

    Kỳ Nhạc lập tức lấy quần lót mặc vào, chui tọt vào trong ổ chăn. Cố Bách đem thuốc cất đi xong, lên giường ôm cậu, xoa xoa đầu cậu:

    – Còn người cái gì?

    Kỳ Nhạc hừ một tiếng, phẫn hận cắn trên vai hắn một phát.

    Cố Bách không tiếp tục chọc cậu nữa, đem cậu ôm vào:

    – Vừa rồi mấy người sao lại bỗng nhiên nhắc đến em?

    – Cũng không phải tớ nói trước. . . . – Kỳ Nhạc đem mọi chuyện giản lược kể lại một lần, Cố Bách vô cùng kinh ngạc:

    – Bọn họ biết em quen Kỳ Nhạc?

    – Ừm, chắc là tiểu Dĩnh nói, lần trước tớ về nhà không phải là đã nhìn thấy các cậu sao, sau đó cậu quay về, tớ với cô ấy hàn huyên một hồi, thế nào?

    Cố Bách trầm mặc chốc lát, bất đắc dĩ thở dài, không nói về Dĩnh, mà để cậu sau này cách Vạn Lỗi xa xa một chút, Kỳ Nhạc nháy mắt mấy cái, phản ứng một hồi:

    – Hắn cũng không phải gay a.

    – Tin anh đi, hắn nhất định phải. – Cố Bách nhìn cậu – Hắn thích Trịnh Tiểu Viễn, rất quen thuộc với Trịnh Tiểu Viễn, sau này cách hắn xa một chút, vạn nhất bị hắn tra ra cái gì là nguy.

    Kỳ Nhạc bĩu môi:

    – Cho dù là tra ra rồi hắn cũng có thể làm gì tớ?

    Cố Bách không đáp, chớp cũng không chớp mắt nhìn câu, con ngươi đặc biệt trầm. Kỳ Nhạc cảm giác rõ ràng được lực cánh tay đang ôm mình chặt chẽ hơn hẳn, không khỏi vô cùng kinh ngạc:

    – Sao vậy?

    – Anh sợ hắn nhất thời cực đoan đánh đến đầu em. – Cố Bách thấp giọng nói, ôm chặt cậu, hận không thể đem nhập vào trong thân thể, hắn xoa xoa đầu cậu – Nói chung sau này cách xa hắn một chút, em đã rời khỏi anh một lần, anh thực sự sắp điên. . .

    Đáy lòng Kỳ Nhạc run lên, ngoan ngoãn tứng tiếng, vòng tay ôm lấy hắn.

    Cuộc sống cứ thế tiếp tục, bởi cảnh báo của Cố Bách, Kỳ Nhạc bắt đầu tận lực cách xa Vạn Lỗi, người này mơ hồ phát giác ra một chút, nhưng cũng không biểu hiện gì, vẫn cứ âm thầm quan sát thăm dò, liền phát hiện cậu hoàn toàn không có ký ức của tiểu Viễn, nhất thời nhíu mày, người này có thể nhỡ kỹ Kỳ Nhạc liền chứng tỏ ký ức đã khôi phục đôi chút, nhưng làm người ta không ngờ là hắn lại không nhớ về chuyện tiểu Viễn, hơn nữa Kỳ Nhạc nếu xuất sắc như vậy, vì sao Diệp Thủy Xuyên và mình chưa từng nghe tiểu Viễn nhắc qua đã quen một người lợi hại như vậy?

    Tiểu Viễn thích ăn cay, người này không thích, tiểu Viễn không thích ăn rau thơm, người này lại hết lần này tới lần khác thích. . . Đây quả thực là hai người, Vạn Lỗi đã mơ hồ đoán đến một khả năng, nhưng người này sắp thi lại, hắn liền không làm rõ, tận đến cuối tuần người này thi lại xong mới có cơ hội ngăn cậu lại:

    – Tôi muốn nói chuyện với cậu.

    Kỳ Nhạc lập tức cảnh giác hỏi:

    – Cậu muốn nói chuyện gì?

    Bọn họ lúc này đang đứng ở trên hành lang, Vạn Lỗi đề nghị:

    – Đổi nơi khác rồi nói.

    Kỳ Nhạc mãnh liệt lắc đầu:

    – Ở nơi này đi.

    – Tôi không có ác ý. – Vạn Lỗi nhìn cậu, kiên trì giải thích – Tôi không rõ lắm cậu rốt cuộc có biết trên người cậu có chuyện không, nhưng tôi đã tra rất nhiều tư liệu, muốn cùng cậu bình tĩnh ôn hòa nói chuyện.

    Kỳ Nhạc yên lặng phản ứng một giây:

    – . . . Trên người tôi xảy ra chuyện?

    Vạn Lỗi gật đầu, ánh mắt phức tạp:

    – Cậu phải chuẩn bị tâm lý một chút, tỉnh táo nghe tôi nói. – hắn trầm mặc một chút – Tiểu Viễn. . . Cậu đã nghe qua chứng phân liệt chưa?

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    – Tôi biết cậu phỏng chừng sẽ không tin lời tôi, tôi đã nhờ bác sĩ cố vấn qua, nếu như cậu không tin tôi, có thể nói chuyện với anh ấy, tôi cũng mong cậu có thể bình tĩnh tâm sự với anh ấy. – Vạn Lỗi vừa nói vừa rút di động ra – Tôi đến bệnh viện trong đó có vị bác sĩ rất tò mò với lịa bệnh trạng này, quyết định thử xem, tôi đã hẹn anh ta, hiện giờ anh ta đang ở trong trường.

    Kỳ Nhạc:

    -. . .

    Vạn Lỗi rất nhanh gọi tới, đơn giản báo địa chỉ, rồi ngắt máy:

    – Cũng chỉ làm lỡ của cậu mấy phút.

    Kỳ Nhạc còn chưa kịp mở miệng, đã thấy ở đầu hành lang bên kia có một người chạy tới, rất nhanh tới nơi, nắm một quyển sổ nhỏ, nghiêm túc hỏi:

    – Người đâu .. . thật là trùng hợp, cậu cũng ở đây a.

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Vạn Lỗi vô cùng kinh ngạc:

    – Hai người quen nhau?

    Bác sĩ gật đầu:

    – Đã gặp qua nhiều lần, người cậu nói đâu?

    Vạn Lỗi liền chỉ vào người nào đó, bác sĩ nhất thời kinh ngạc:

    – Hắn nói chính là cậu à?

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Tay Kỳ Nhạc run run móc di động ra, chuẩn bị gọi điện thoại cho chồng anh hai, hỏi số điện thoại của Ngư Minh Kiệt một phát.

    Chương 48: Nhân cách. . .

    Kỳ Nhạc gọi cho cdu xong kết quả là đúng mười phút sau, Diệp Thủy Xuyên đột nhiên từ đầu hành lang xuất hiện, rất nhanh chạy tới, lo lắng nhìn em trai nhà mình:

    – Xảy ra chuyện gì? Uyên nói bác sĩ khoa tâm thần muốn khám bệnh cho em, vì sao?

    – . . . . – Kỳ Nhạc hỏi – Sao anh lại tới đây?

    – Em xảy ra chuyện đương nhiên anh phải tới, dù sao anh cũng không có tiết. – Diệp Thủy Xuyên chuyển hướng nhìn – Tiểu Viễn nó làm sao vậy? Có chuyện gì?

    – Có người nói là bệnh đa nhân cách, hiện nay tôi còn chưa xác định. – Bác sĩ cầm quyển sổ nhỏ viết lên ba chữ “đa nhân cách” trên trang giấy trắng, rồi viết tiếp tên Trịnh Tiểu Viễn, lúc này mới ngẩng đầu nhìn người nào đó – Không bằng chúng ta tâm sự? Cậu có thật là thường xuyên bị mất trí nhớ hay không? Có thể thấy thời gian trôi qua rất nhanh, hoặc là không nhớ rõ những gì mình vừa mới làm?

    – . . . – Kỳ Nhạc nói – Tôi không có bệnh, cảm ơn!

    – Đúng vậy, em trai tôi không bị bệnh, nó là vì bị chấn thương đầu mà mất trí nhớ, bác sĩ đã nói là qua một thời gian ngắn có thể hồi phục, không có bệnh đa nhân cách gì cả, hơn nữa trước kia tôi ở với nó, nó căn bản không biểu hiện ra những nhân cách khác. . . – Diệp Thủy Xuyên hơi dừng lại một chút, quan sát em trai nhà minh – Nhưng mà nói thật là, nó bây giờ quả thực quá khác so với trước đây.

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    – Xem đi, rất có thể là đa nhân cách, hơn nữa tôi còn nghe nói cậu ấy chấn thương là bởi vì chịu kích thích – Bác sĩ tiếp tục xoẹt xoẹt viết chữ, vẻ mặt chăm chút – Giống như một loại nhân cách muốn chuyển thành nhân cách khác cần phải gặp chuyện đại sự hoặc là kích động, nếu không được chịu sự trị liệu của thôi miên thả lỏng sẽ sinh ra, cho nên rất có khả năng này.

    – Trong mỗi nhân cách đều hoàn chỉnh, có trí nhớ, hành vi của mình, đúng rồi. – Vạn Lỗi đứng bên cạnh giải thích, thuận tiện quan sát người nào đó, phòng ngừa cậu làm ra hành vi quá khích – Cho nên hiện tại chính là nhân cách còn lại của Tiểu Viễn.

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Phản ứng đầu tiên của Diệp Thủy Xuyên là khiếp sợ:

    – Vậy phải làm thế nào? Tôi nhớ rõ cái bệnh này là chữa không được đi? – Hắn dừng lại một chút, phản ứng tiếp theo là nhìn chằm chằm em trai nhà mình, mấy giây sau thình lình nhào tới xoa xoa – Tiểu Viễn, anh là anh của em, cho dù em có thay đổi nhân cách, anh vẫn là anh của em.

    Khóe miệng Kỳ Nhạc co giật một cái:

    – Em biết, em không có bệnh được không?

    – Em thích cái gì thì cứ nói cho anh. – Diệp Thủy Xuyên mắt điếc tai ngơ nửa câu sau, tiếp tục xoa xoa cậu – Miễn cho sau này anh phải hồ đồ.

    Kỳ Nhạc nhất thời ngẩn ra, nhướng mi:

    – Dựa theo suy nghĩ của mấy anh thì hiện tại tôi bị đa nhân cách, vậy anh không phải muốn em trở về như cũ sao?

    – Anh thấy như này rất tốt, anh rất thích. – Diệp Thủy Xuyên cười đầy mặt – Nếu như em trở về như cũ anh xẽ thử chút sách phương pháp điều – giáo em trai hắn đến điều – giáo em, đỡ cho em lại tiếp tục chạy tới trước mặt Ninh Tiêu phạm – tiện.

    – . . . – Kỳ Nhạc thoải mái – Yên tâm đi, em không có bệnh.

    – Cậu rõ ràng có biểu hiện bệnh. – Bác sĩ nghiêm túc nhìn cậu – Không thể giấu bệnh sợ thầy, mặc dù trị bệnh đa nhân cách rất khó khăn, nhưng chúng ta không thể từ bỏ hi vọng, cậu cứ phối hợp với tôi a biết chưa?

    – Đi tìm nam nhân của anh đi, cảm ơn. – Kỳ Nhạc lườm mắt qua – Hắn mới là có bệnh thật.

    – Hắn không phải nam nhân của tôi. – Bác sĩ sửa lại, thuận tiện bồi thêm mỗi câu – Hơn nữa tôi thấy hắn rất bình thường.

    – Đó là bởi vì bây giờ anh còn là tay mơ. – Kỳ Nhạc dạy bảo – Kinh nghiệm của anh quá nông, quan sát nhiều ngày như vậy còn chưa tìm ra được gốc bệnh, anh nói xem anh thật vô dụng a!

    Xèo xèo, một tia sét trực tiếp đánh thẳng lên đầu bác sĩ, hắn quả thực khựng lại, vẻ mặt dại ra, hai từ tay mơ và vô dụng không ngừng ở trong đầu hắn lắc lư. . . rồi lại lắc lư.

    – Bác sĩ, bác sĩ? – Vạn Lỗi lo lắng vội mở miệng, thầm nghĩ bản thân vốn muốn mời hắn đến xem bệnh, ai ngờ lại bị bệnh nhân nói hai câu đơn giản liền bị đả kích tới trình độ này, đúng thật không đáng tin cậy, tương lai nếu như thật sự trị bệnh cho tiểu Viễn, tuyệt không thể tìm người này.

    Bác sĩ hơi hoàn hồn một chút, hít sâu một hơi, nắm chặt quyển sổ nhỏ, ý chí chiến đấu tăng vọt:

    – Cậu chờ xem, tôi nhất định tìm được chỗ không bình thường của hắn!

    Kỳ Nhạc vui mừng gật đầu:

    – Anh cố gắng lên.

    – Tôi sẽ! – Bác sĩ nắm chặt tay, nhìn cậu – Đến, trước tôi trị bệnh cho cậu, chúng ta cần nói chuyện, tôi cần quan sát cậu hơn, xem cậu rốt cuộc có mấy nhân cách.

    – Tiểu Viễn, nói chuyện đi. – Vạn Lỗi kiên nhẫn khuyên bảo – Nói mấy phút thôi, sẽ không quá lâu, vạn nhất còn có nhân cách khác, hơn nữa vạn nhất nhân cách khác lại đi phạm tội, cuối cùng xui xẻo nhất chính là cậu đấy.

    – . . . – Kỳ Nhạc quay đầu bước đi.

    Phòng học bên cạnh vừa đúng lúc lên lớp, Ninh Tiêu đang ôm tay đứng tựa ở cạnh cửa, hiển nhiên nghe được đoạn đối thoại của bọn họ, lúc này thấy người nào đó xoay người, liền nhướng mi:

    – Đa nhân cách?

    Kỳ Nhạc hừ một tiếng:

    – Muốn nói cái gì?

    Trong ánh mắt luôn lạnh như băng của Ninh Tiêu hơi giãn ra, tâm tình có vẻ không tệ:

    – Tốt.

    Kỳ Nhạc ngẩn ra:

    – Tốt?

    Ninh tiêu gật đầu, cũng không mở miệng, hắn vẫn hi vọng người này khôi phục trí nhớ, bây giờ tự nhiên nghe nói có một nhân cách độc lập, đương nhiên thỏa mãn, chờ hắn tìm được đầy đủ chứng cứ Cố Bách đem người này thành thế thân, đến lúc đó có thể ra tay rồi.

    Kỳ Nhạc không thể hiểu được hắn, đang muốn hỏi một chút lại thấy vị bác sĩ nhiệt huyết đang tiến gần, cậu xoay người rời đi:

    – Tôi không có bệnh, cảm ơn!

    – Cậu có bệnh. – Bác sĩ đi theo cậu – Triệu chứng của cậu tương đối rõ ràng, ai, chẳng qua loại tình huống này nói thế nào cũng giống với hai người kia a, lẽ nào. . .

    Kỳ Nhạc chăm chú nhìn hắn:

    – Bác sĩ, tôi có bệnh.

    Bác sĩ có chút vui mừng, vỗ vỗ vai cậu:

    – Không có việc gì, tôi sẽ dốc toàn lực giúp cậu.

    Khóe miệng Kỳ Nhạc co rút, thầm nghĩ ông nhịn.

    Vạn Lỗi nghe thấy rõ ràng lời của bọn họ, lập tức nhạy cảm hỏi:

    – Lẽ nào cái gì?

    Kỳ Nhạc nhất thời run rẩy, liền nghe thấy gã ngu xuẩn không chút nghĩ ngợi nói:

    – Lẽ nào giống như hai người kia là linh hồn trú nhờ, nha, tục xưng là xuyên qua.

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Đậu má, nhiệt huyết ngu xuẩn, ông có thù với ngươi sao?! Vạn nhất ông thực sự bị hắn vỗ một cái chết tươi, cho dù thành quỷ ông cũng sẽ không bỏ qua cho ngươi a a a!

    Vạn Lỗi chấn động, tâm tình trong mắt thay đổi thật nhiều, hắn cũng không phải không nghĩ tới loại khả năng này, nhưng thật sự là quá hoang đường, hắn căn bản không dám nghĩ, vì vậy mới nghĩ tới bệnh đa nhân cách, thuận tiện tìm bác sĩ trước, xem có thể đưa được nhân cách kia ra không, kết quả vẫn vô hiệu như trước, hắn cũng chỉ có thể nghĩ tới phương án xuyên việt. Hắn nhìn chằm chằm người nào đó, nỗ lực tìm ra được trên mặt cậu chút manh mối, nhưng mà Ninh Tiêu và Diệp Thủy Xuyên gần như đồng thời mở miệng:

    – Không có khả năng.

    Kỳ Nhạc ngẩn ra, yên lặng nhìn bọn họ. Vạn Lỗi nhíu mày, cũng nhìn qua. Bác sĩ nắm chặt quyển sách nhỏ.

    – Sao lại nói vậy?

    Ninh Tiêu liếc mắt nhìn người nào đó:

    – Bởi vì trước kia nhân cách của cậu ta đã trở lại một lần, tôi vốn còn cho rằng cậu ta khôi phục kí ức.

    – Ừ, lần đó nó uống say, nói bạn nó với người nó thích có dính lứu, – Diệp Thủy Xuyên giải thích, cẩn thận suy nghĩ một chút, nói tiếp – Nhưng mà sau đó nó lại ngẩn ra, bắt đầu nói nó căn bản không phải là tiểu Viễn mà chúng tôi biết, rồi đem mọi thứ linh tinh xung quanh đập đi, chờ nó tỉnh rượu xong liền biến trở về nhân cách bây giờ, hoàn toàn không nhớ rõ nó đã làm cái gì.

    Kỳ Nhạc chớp mắt mấy cái, chợt nhớ tới ngày đó phát hiện tiểu Dĩnh thích Cố Bách, trong nháy mắt lóe sáng, được cứu rồi a ha!

    Bác sĩ xoèn xoẹt viết chữ, tự hỏi một hồi:

    – Điều này chứng tỏ còn tồn tại nhân cách thứ ba, nhân cách này tương đối bạo lực.

    Kỳ Nhạc trầm mặc nghe bản thân vừa lòi ra thêm một nhân cách, vẻ mặt bình tĩnh, thầm nghĩ chỉ cần có thể sống được, những thứ khác đều không quan trọng. Vạn Lỗi nghe xong chứng cứ thì thở phào nhẹ nhõm, bởi vì điều này đại biểu cho việc còn có thể nhìn thấy tiểu Viễn ngày trước, chẳng qua hắn vẫn không yên lòng hỏi một câu:

    – Vậy vì sao cậu vừa nghe tới bác sĩ nhắc đến hai người kia liền đặc biệt vui vẻ thừa nhận?

    – Bởi vì hai người kia đều từng tới khoa tâm thần, tôi không muốn giống họ.

    – Tôi còn tưởng chỉ có một, hóa ra bọn họ đều đã vào? – Diệp Thủy Xuyên vô cùng kinh ngạc, sau đó bĩu môi – Thảo nào một đứa cũng không bình thường, thì ra là thế, nhưng đưa vào khoa tâm thần cũng vô dụng a, đi ra vẫn có vấn đề như trước.

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Nghi hoặc của Vạn Lỗi được giải quyết, liền trở lại đề tài mới rồi, lo lắng hỏi:

    – Nhân cách thứ ba bạo lực như vậy, tương lại phạm pháp thậm chí là giết người thì phải làm sao bây giờ?

    Mấy người kia đồng thời ngẩn ran, rồi đồng loạt nhìn người nào đó. Ninh Tiêu lạnh giọng nói:

    – Chờ nhân cách kia đi ra thì đánh ngất cậu ta.

    Bác sĩ lắc đầu:

    – Cách này có thể phản tác dụng, không bằng thử cảm hóa xem?

    Diệp Thủy Xuyên đề nghị:

    – Xem kinh Phật?

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Mẹ nó, ông thật sự là muốn chuyển nhân cách đem tất cả bọn mi làm thịt hết đi, sau đó đóng gói ném vào bệnh viện Thần Ái! Cậu vừa nghĩ vậy, chuông điện thoại liền vang lên, liền rút ra xem, quả thực muốn khóc:

    – . . . Đây.

    Cố Bách hơi khựng lại một chút?

    – Sao vậy? Xảy ra chuyện gì? Em ở đâu? Anh đã đến trường em rồi.

    – Tớ sẽ xuống ngay, rồi từ từ kể cho cậu. – Kỳ Nhạc cắt ngang, nhìn xung quanh một vòng – Tôi muốn đi ăn trưa, chuyện này sau hãy bàn. – Rồi ngay cả một giây cũng không nguyện đợi thêm, lập tức xuống lầu.

    Mấy người kia theo sau, tiếp đó Vạn Lỗi đi đến căng tin, Ninh Tiêu biết là Cố Bách tới đón người, không muốn xem bọn họ thắm thiết, đi thẳng, chỉ còn lại hai người vẫn đi theo hắn. Địa điểm học ngày hôm nay là tòa nhà nhỏ nằm không xa phía sau tòa nhà chính, bởi vì bố cục trường học, nêu nếu từ cổng chính đi vào, sẽ phải đi qua nửa vòng tòa nhà chính mới tới, không bằng đi đường nhỏ lại gần, bởi vậy mỗi lần Cố Bách đều đậu xe trước tòa nhà chính, chờ cậu ở đó.

    Mấy người đi từ đường nhỏ qua, rất nhanh đã đến trục đường lớn của trường học, bây giờ là buổi trưa, các hoạt động mua bán hay phát tờ rơi khá nhiều, lúc này thấy bọn họ, lập tức có người đến phát tờ rơi, Diệp Thủy Xuyên đi ngoài cùng, tiện tay nhận, xem xem nội dung trên đó, vô thức liếc mắt nhìn người nọ, nhất thời ngẩn ra.

    – Là cậu a.

    Kỳ Nhạc với bác sĩ nghiêng đầu, phát hiện người bên đó đội mũ lưỡi trai, vẻ mặt điềm tĩnh, đích thị là đạo sĩ. Đạo sĩ cũng ngẩn ra, sau đó phát hiện người đứng trước mặt từng đem mình thành bệnh nhân tâm thần, lập tức rút lại tờ rơi, không nói hai lời quay đầu đi thẳng.

    Diệp Thủy Xuyên:

    – . . .

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Hai mắt bác sĩ sáng lên, rất nhanh chạy ra trước:

    – Lại gặp nhau a.

    Đạo sĩ thấy là khách cũ, vội vàng cho hắn một tờ rơi:

    – Cần bùa sao? Tôi có hàng mới.

    – . . . – Kỳ Nhạc lôi kéo Diệp Thủy Xuyên – Đi, đừng để ý đến bọn họ.

    – Nhưng anh muốn bác sĩ cố vấn một chút về bệnh tình của em.

    Kỳ Nhạc kéo hắn:

    – Không có gì, trong thời gian ngắn em sẽ không thay đổi nhân cách, khi đó anh có thể xin cố vấn.

    Diệp Thủy Xuyên chỉ có thể rời đi với cậu, bất quá bọn hắn đi chưa được mấy bước vị bác sĩ kia đã trở về, trên tay cầm một tờ rơi cùng một lá bùa, vẻ mặt phấn chấn.

    – . . . – Kỳ Nhạc hỏi – Anh không cảm thấy bị lừa sao?

    – Nha, tôi là vì nghiên cứu, cậu xem. – Bác sĩ đưa hai tờ đó qua, Kỳ Nhạc cúi đầu vừa nhìn, liền thấy trên tờ rơi viết “Bạn muốn được vô số người theo đuổi sao, muốn gặp được bạch mã vương tử cao phú soái sao, muốn mỹ nữ trong lòng xưng bá thiên hạ sao, muốn gặp gỡ một đoạn nhân duyên có một không hai sao, hãy đến đây, nơi này có bùa xinh đẹp, bùa đào hoa, bùa vương giả, bùa kỳ huyễn, toàn bộ do Kinh dịch đại sư khai quang, số lượng có hạn, đến sớm liền có!”

    Cậu nhìn chằm chằm vào mấy chữ “Kinh dịch đại sư”, nếu như nhớ không lầm, người này đã về cõi tiên rồi đi? Cậu co rút khóe miệng, ánh mắt dời xuống, tờ thứ hai viết “Bản tiệm còn liên hệ với ma pháp hắc ám, do đại đồ đệ của Kinh dịch đại sư ra tay nhấc bút, còn kèm theo bùa diệt tiểu tam, bùa diệt đào hoa xấu, bùa nguyền trượt thành tích đệ nhất, bùa nguyền người đáng ghét ăn mì không có túi gia vị cho các bạn tuyển chọn! Đến sớm liền có!”

    Cậu nhìn xuống thêm chút nữa, phía dưới là mấy tờ tranh vẽ, giống như bùa chú, phía dưới cùng còn phóng đại một cái bùa khác, hai bên trái phải còn có dòng giải thích “Ma ma cũng không cần lo lắng học hành của bạn nữa rồi, bùa Kinh dịch qua bài, không đâu không trợ giúp được!”

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    – Tôi đã hỏi cậu ta, cậu ta nói mấy thứ này đều tìm được trên mạng, còn cái này – Bác sĩ kích động giơ bùa diệt đào hoa xấu ra – Cách làm tương đối tinh xảo, có thể xứng với người lành nghề, nhưng lại không đắt, điều này chứng tỏ cái gì? Chứng tỏ cậu ta tiến bộ a!

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Kỳ Nhạc lần thứ hai quyết định rời xa mấy sinh vật này, bước chân vọt về phía trước nhanh hơn, còn không quên quay đầu lại nhìn vị ngu ngốc nào đó, sau đó quay đầu không kịp dừng, đâm sầm vào một người, cậu còn đang định xin lỗi, đã phát hiện người bị ôm qua, cùng lúc đó bên tai vang lên một tràng cười quen thuộc:

    – Đi nhanh như vậy làm gì?

    Cậu ngẩng đầu, chớp mắt nhìn lại khuôn mặt tươi cười của Cố Bách, đáy lòng run lên, lập tức vươn tay ôm lấy hắn, đặc biệt ủy khuất, hôm nay suýt chút nữa cậu cho rằng mình chết chắc rồi, sẽ không được gặp lại hắn nữa.

    Cố Bách hơi hơi ngẩn ra, xoa xoa đầu cậu:

    – Sao vậy?

    Kỳ Nhạc dụi đầu vào trong ngực hắn, giọng buồn phiền:

    – Nói rất dài.

    Diệp Thủy Xuyên nhìn đôi tình nhân nhỏ thắm thiết, nghĩ Cố Bách thích nhân cách này, không khỏi nghĩ đến sau này vạn nhất tiểu Viễn lại thay đổi nhân cách, Cố Bách sẽ thất tình, hắn thở dài, vỗ vỗ vai Cố Bách:

    – Có chuyện . . . cậu cần phải chuẩn bị tâm lý cho tốt.

    Kỳ Nhạc ngẩng đầu:

    – Anh, em sẽ nói với cậu ấy, anh đi đi.

    Diệp Thủy Xuyên đáp lại, muốn đi tìm bác sĩ, lại phát hiện chẳng biết từ lúc nào Ngư Minh Kiệt đã tới, đang lôi kéo bác sĩ nói chuyện, hắn nghĩ trong thời gian ngắn hai người này hẳn sẽ không tách ra, liền thôi, chờ sau này hãy nói.

    Trực giác Cố Bách ý thức được lúc này vợ yêu cần được an ủi, liền ôm lấy cậu, kiên nhẫn hỏi:

    – Rốt cục xảy ra chuyện gì?

    – Trước chờ một chút. – Kỳ Nhạc nhìn Ngư Minh Kiệt bên kia, biết là bị chồng anh hai nhà mình gọi tới, liền lập tức đi qua lôi y đi, thấp giọng nói – Tôi biết anh muốn theo đuổi bà xã, tôi có biện pháp khiến cho toàn bộ ánh mắt hắn tập trung trên người anh.

    Ngư Minh Kiệt nhìn cậu:

    – A?

    – Anh có thể thử cách này. – Kỳ Nhạc giáo dục – Anh dẫn hắn đi dạo quanh các bệnh viện tâm thần, anh ta nhất định sẽ thích.

    – Vậy hắn lại không để ý tới ta.

    – Anh đổi sang một góc độ suy nghĩ rộng hơn đi, anh xem bệnh nhân người ta có cái chứng bệnh gì, thích hợp thì giả bộ, anh ta đương nhiên sẽ xoay quanh anh.

    Ngư Minh Kiệt gật đầu tán thưởng:

    – Chí lý.

    – Ừm, đi đi. – Kỳ Nhạc vỗ vai – Đem tất cả bệnh viện tâm thần trong thành phố dạo qua một lần, nếu như thực sự không được, tôi nghe nói ở ngoại ô còn có một Viện an dưỡng trâu bò nằm giữa sườn núi, tuy rằng bệnh nhân hơi ít, nhưng đi một chút cũng không có hại, anh cố gắng lên.

    – Ừ.

    Lúc này Kỳ Nhạc mới yên tâm, lôi Cố Bách lên xe rời đi, đem chuyện ngày hôm nay kể vắn tắt một lần, Cố Bách nghe xong vô cùng kinh ngạc.

    – Ngươi biết tiểu Dĩnh cô ấy. . .

    – Biết, cô ấy thích cậu. – Kỳ Nhạc vùi trên ghế phó lái – Tớ đã sớm nghĩ thông rồi.

    Cố Bách tức thì thở phào, xoa xoa đầu cậu:

    – Muốn ăn gì?

    – Tùy đi.

    Cố Bách ứng tiếng, hơi híp mắt, đánh giá xem Vạn Lỗi muốn “Trị liệu” cho tiểu Nhạc thì còn có thể làm ra hành động gì, thực phiền. . . Không bằng nghĩ biện pháp giải quyết đi. Hai người dùng bữa đơn giản xong đều tự quay về trường. Hôm nay Kỳ Nhạc không có nhiều tiết, mà tuần này lại đến kì nghỉ, không cần đi làm, đặc biệt nhàn, mấy ngày vừa rồi cậu vì chuyện thi lại, ngủ rất muộn, cũng không có thời gian chơi, đang muốn mở máy tính chơi một chút, chợt nhận được điện thoại của Diệp Thủy Xuyên, nói có gì đó cho cậu, muốn cậu tới bar.

    Cố Bách ngồi bên cạnh cậu, thấy cậu cúp điện thoại, không khỏi hỏi:

    – Có việc?

    – Là anh trai gọi, muốn tớ đi tìm anh ấy, đi thôi. – Kỳ Nhạc xoay lưng, đi ra ngoài – Mấy hôm trước mệt chết đi được, cũng nên tận lực vui vẻ một phen.

    Cố Bách nhướng mi, khi cậu chuẩn bị mở cửa liền kéo tay cậu lại, nắm lấy cổ tay cậu ấn lên cửa, cúi đầu hôn tới, ôn nhu cùng cậu triền miên. Kỳ Nhạc bất ngờ không kịp đề phòng, bị động ngửa đầu, trải qua khoảng thời gian vừa rồi bị huấn luyện, đã học được cách đáp lại, sửng sốt không lâu liền mở miệng, nhẹ nhàng động lưỡi. Cố Bách qua thật lâu mới buông cậu ra, còn lưu luyến liếm liếm lên môi cậu. Kỳ Nhạc thở hổn hển:

    – Làm gì?

    – Anh thấy lời em rất có lý. – Cố Bách vươn đầu ngón tay đem giọt nước trên môi cậu lau đi, ánh mắt thâm thúy – Mấy ngày nay em cứ luôn ôn tập, hiện đã thi xong, là nên vui vẻ một phen.

    Kỳ Nhạc cảm thấy “vui vẻ một phen” mà bọn họ nói không có cùng một ý, vội vàng đẩy hắn ra, mở cửa ra ngoài. Cố Bách mỉm cười nhìn bóng lưng cậu, chậm rãi đuổi theo.

    Bọn họ đến bar thì cũng có một người vừa tới, nhìn thấy Kỳ Nhạc liền lập tức đi tới:

    – Cậu hỏi giúp tôi chưa?

    Kỳ Nhạc nhìn chằm chằm vị ngu xuẩn nào đó, lại nhìn ra sau hắn:

    – Người đàn ông của anh không tới sao?

    – Không, gần đây y tương đối bận.

    Kỳ Nhạc đáp lại:

    – Hai ngày trước tôi cũng tương đối bận, quên hỏi, hôm nay anh hai tôi cũng ở đây, chồng anh hai hẳn là cũng đến, tôi giúp anh hỏi chút.

    Dịch Hàng phấn chấn, đi vào theo cậu. Lúc này Diệp Thủy Xuyên đang trong giờ làm, Kỳ Nhạc nhìn xung quanh, không thấy chồng anh hai đâu, đoán rằng người nọ hẳn phải lát nữa mới tới, liền tìm một chỗ ngồi xuống, lại nghe người pha rượu nói anh hai nhà mình bảo cậu tới phòng nghỉ chờ, đành phải đi qua. Trong phòng nghỉ có mấy cậu nhóc đang nhảy, nhìn thấy bọn họ tới liền ngồi xuống bắt chuyện với họ, có một người lấy một quyển sách từ trong ngăn kéo ra:

    – Anh Tiểu Xuyên bảo bọn tôi đưa cái này cho anh.

    Kỳ Nhạc cúi đầu nhìn, tức thì khóe miệng co giật một cái, Diệp Hàng lật lật qua loa:

    – Cậu còn thích xem kinh Phật a?

    – . . . – Kỳ Nhạc trầm mặc chớp mắt một cái, quay đầu – Được rồi, không được cười.

    Cố Bách vội vàng vuốt lông:

    – Được, anh không cười.

    – . . . Cậu rõ ràng đang cười!

    Cố Bách vội kéo cậu vào lòng xoa xoa, thuận tiện hôn một cái. Diệp Hàng vô cùng kinh ngạc:

    – Rốt cuộc Kinh Phật thì sao vậy?

    – . . . Anh câm ngay!

    Mấy người kia thấy ai đó thật sự muốn xù lông, vì sự vô thương vô tổn của phòng nghỉ, cảm thấy tốt hơn nên thay đổi chủ đề, một người hỏi:

    – Anh Tiểu Viễn, đánh bài không? – Nó nói rồi nhìn bên cạnh – Ông chú, còn chú? Đánh bài không?

    – . . .- Diệp Hàng bưng trái tim íu đúi – Ông ông ông chú. . .

    – Ừm.

    Kỳ Nhạc nhìn người ta bộ dáng mười lăm mười sáu tuổi, lại nhìn gương mặt chưa tới ba mươi của Diệp Hàng, tâm tình thực tốt:

    – Đến, đánh bài! Luật cũ, đánh cược, thua thì cởi đồ cho ông! – Cậu nhìn người nào đó đang bị đả kích đến đi vẽ vòng tròn – Anh cũng tới đi, không tôi không hỏi cho anh đâu.

    Diệp Hàng sụt sịt một tiếng, bưng trái tim íu đúi, yếu ớt lết qua.

    Chương 49: Nhan khống. . .

    Nhan khống: Có lẽ là [cái mặt làm tội cái thân]

    Trong phòng nghỉ có đủ người, Cố Bách liền không tham gia đánh bài nữa, mà lựa chọn ở bên cạnh quan sát, thảnh thơi ôm bà xã nhà mình, thỉnh thoảng bày mưu tính kế, hoặc là bà xã thua tiền thì bỏ tiền. Số Dịch Hàng không tốt như vậy, đánh vài ván xong sắp thua sạch tiền tới nơi, hắn phẫn hận nhìn người nào đó::

    – Không công bằng, không cho ngươi vay tiền, thua thì phải cởi đồ!

    Kỳ Nhạc dương dương liếc mắt nhìn hắn:

    – Để ta bầu bạn với ngươi sao?

    – Đừng có rủa tôi, bây giờ tôi còn tiền, qua vài ván nữa có thể hồi về. – Dịch Hàng trừng mắt – Nói chung không cho phép cậu vay nữa.

    – Tôi không vay. – Vẻ mặt Kỳ Nhạc nghiêm túc – Đó vốn chính là tiền của tôi, chỉ là tạm thời đặt trong ví cậu ta hôi, anh có ý kiến?

    – . . . – Dịch Hàng nói – Cậu trợn mắt nói láo!

    Kỳ Nhạc bình tĩnh không chớp mắt:

    – Không tin anh hỏi cậu ta xem.

    Trong mắt Cố Bách đều là ý cười, rướn qua hôn bà xã một hơi, không đợi người nào đó đưa ra câu hỏi đã nói:

    – Ừ, đều là của em ấy.

    – . . . – Dịch Hàng nói – Các ngươi thực vạn ác!

    – Không cần anh xen vào, – Kỳ Nhạc vừa rút bài vừa rảnh rỗi liếc hắn một cái – Anh mang có chút tiền như vậy ra ngoài vậy làm gì? Vạn nhất gặp chuyện thì làm sao?

    – Tôi với tên khốn kia nói tối nay tới bar, y nói làm tăng ca xong tới đón tôi. – Dịch Hàng lẩm bẩm – Vậy thì tôi mang tiền đi làm cái gì?

    – Vậy à. – Kỳ Nhạc cúi đầu nhìn bài trong tay, dừng một chút, bỗng nhiên tò mò hỏi – Lần trước các anh bàn bạc thế nào rồi, tôi nghe nói các anh muốn đi công viên trò chơi, đi chưa?

    – Chưa, tên khốn kia nói thời cơ chưa đến, cậu nói y đây là có ý gì?

    Khóe miệng Kỳ Nhạc giật một cái:

    – Tôi biết sao được, ngoại trừ ý này bọn họ còn nghĩ ta biện pháp nào nữa?

    – Không có, tôi liều chết không chịu, thế nào cũng không đồng ý với ý kiến bọn họ, tên kia tuy rằng có chút khốn nạn, nhưng vẫn là nghe theo ý tôi. – Vẻ mặt Dịch Hàng đắc ý – Sau đó tôi lại đề nghị lên mạng mà tra, tên khốn đó liền đi, hiện tại còn đang nghiên cứu, hình như đã post bài ở chỗ nào đó, y không cho ta xem, nhưng dù sao đi nữa so ra cũng bình thường hơn những tên kia đi?

    Kỳ Nhạc tự hỏi một chút:

    – Chắc vậy.

    – Không phải là chắc vậy, là nhất định bình thường hơn bọn họ. – Dịch Hàng lời lẽ đanh thép tay nắm thành quyền, xong lại chợt nhớ ra cái gì, quay đầu lại nhìn cậu – Lần trước trước khi cậu đi tôi đã nói với cậu đó, nghe nói đó là nơi rất đặc sắc, trong đám bằng hữu của tên khốn kia có một giảng viên đại học, tôi nghe bọn họ nói y vì theo đổi sinh viên của mình, còn mua cho thằng nhóc đó trống bỏi với heo lên dây cót để chơi, còn vì để cho sinh viên của y phản ứng mà phát A-V cho người ta xem, cậu nói đây là đến từ sao Hỏa đi?

    – . . . – Kỳ Nhạc hỏi – Thật hay giả?

    – Thật, chính tai tôi nghe, người nọ học đại học S khoa Hóa học. – Dịch Hàng hơi dừng lại một chút – Ai, tôi nhớ là đạo sĩ hình như là học hệ hóa học đi?

    Kỳ Nhạc trầm mặc chớp mắt một cái, gật đầu.

    – Sặc, hắn quá xui xẻo, phải học dưới một giảng viên tư duy không bình thường như thế. – Dịch Hàng có chút hả hê, sau đó tiếc hận thở dài – Đáng tiếc tên đó coi trọng tên sinh viên lạnh băng của y, nếu như y có thể coi trọng đạo sĩ, tâm lý tôi mới có thể càng thêm cân bằng.

    Khóe miệng Kỳ Nhạc giật một hồi, mặc kệ hắn, tiếp tục đánh bài.

    Bất kể là vận may hay kỹ thuật của Dịch Hàng đều không tốt, rất nhanh đã thua sạch tiền, lại tiếp tục cởi hai cái tất, còn sắp cởi đến thứ khác nữa, hắn yên lặng ngẩng đầu:

    – Mượn chút tiền được không?

    Kỳ Nhạc hai mắt nhìn trời:

    – Chính anh nói không thể vay tiền.

    Dịch Hàng:

    – . . .

    Đám nhóc kia nhìn hắn:

    – Chú già, mau cởi.

    Dịch Hàng nổi giận:

    – Tôi cùng lắm cũng chỉ hơn mấy đứa mười tuổi, mau gọi ông là anh trai!

    – Không, ai bảo chú vừa chọc anh tiểu Viễn tức giận.

    Dịch Hàng phản ứng một giây, phẫn hận nhìn người nào đó, khóe miệng Kỳ Nhạc co giật:

    – Sau này gọi là anh zai, còn anh nữa, chịu thua đi, cởi nhanh chút, không chịu à?

    Kỳ Nhạc rầm rì một tiếng, nhận mệnh cởi T-shirt, tiếp tục chơi.

    Kỳ Nhạc liếc hắn một cái:

    – . . . trên cổ anh đeo nhiều bùa hộ mệnh như vậy làm cái gì?

    – Tôi dùng tiền mua, không thể lãng phí a.

    Kỳ Nhạc:

    -. . .

    Dịch Hàng chăm chú xem bài, thỉnh thoảng có thể thắng vài ván, nhưng rất nhanh lại thua sạch, cứ như vậy sau nửa giờ hắn chỉ còn duy nhất một cái quần lót, hắn đáng thương nhìn người nào đó:

    – Còn. . . còn chơi à?

    Kỳ Nhạc cười tựa vào trong lòng Cố Bách, hài lòng nhìn hắn, gật đầu:

    – Chơi, chờ toàn bộ đồ trên người anh cởi ra hết thì ra khỏi bàn, mấy người chúng tôi tiếp tục.

    – . . . hiện tại tôi có thể rút ra không?

    Kỳ Nhạc suy nghĩ một chút, đang muốn trả lời lại thấy cửa phòng đột nhiên mở ra, chỉ thấy chồng anh hai dẫn theo Lục Viêm Bân, ha hả cười nói:

    – Hẳn là hắn ở chỗ này. . . – Lời của hắn ngay lúc nhìn đến tình hình trong phòng xong liền lập tức ngừng lại, nhướng mi – Thật náo nhiệt a.

    Dịch Hàng nhìn thấy Lục Viêm Bân xong liền rút lui núp một bên, mà đường nhìn của Lục Viêm Bân vẫn theo sát hắn, thấy hắn mặc quần lót in hình quả ô mai mình mua, lại lấy hai cái bùa hộ mệnh che đi điểm nổi trên ngực, yên lặng ngẩng đầu nhìn y, bộ dáng muốn bao nhiêu đáng thương liền có bấy nhiêu đáng thương, con ngươi liền đột ngột trầm xuống.

    Kỳ Nhạc nhìn ánh mắt y, lại nhìn đến bộ dạng người nào đó, thầm nghĩ Đồ ngốc ạ, anh đây là đang muốn chết sao?

    Chung Duệ Uyên cũng nhìn qua, vội vàng gọi mấy người kia sang phòng nghỉ bên cạnh, thuận tiện kéo luôn Kỳ Nhạc với Cố Bách đẩy ra ngoài. Kỳ Nhạc không hiểu hỏi:

    – Chồng anh hai, làm gì vậy?

    Chung Duệ Uyên cười ha hả, tuyệt không trả lời, mà lại đi nơi khác kiếm gel bôi trơn, sau đó liền rút ra từ trong ví hai cái ‘mặt cười’, toàn bộ ném cho Lục Viêm Bân, vỗ vỗ vai y cổ vũ, lúc này mới rời đi, tay cài lại cánh cửa sau lưng.

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Chung Duệ Uyên gọi cậu cùng Cố Bách ra đại sảnh ngồi, ha hả cười hỏi:

    – Anh nghe anh hai cậu nói cậu có chứng đa nhân cách? Yên tâm, anh không để ý, sau này cậu là em trai anh.

    Những người bạn kia của anh đều là bệnh nhân tâm thần, anh đương nhiên không để ý. . . Kỳ Nhạc vẻ mặt hắc tuyến, lôi Cố Bách theo cậu đi ra ngoài hành lang.

    Đám người kia vừa đi, trong phòng nghỉ nhất thời rơi vào một mảnh tĩnh mịch, Dịch Hàng nhìn sang ghế sa lon phía đối diện, quả thận hối hận muốn cào tường, quần áo hắn đều ở bên kia, sớm biết vậy hắn hẳn là nên chạy sang bên đó còn có thể mặc quần áo, hiện tại thì phải làm sao bây giờ? Hắn nhìn này nọ trong tay người nào đó, run rẩy lẩy bẩy khuyên:

    – Đại ca, hít sâu thở đều, anh phải bình tĩnh.

    Lục Viêm Bân không đáp, trầm mặc nhìn theo hắn. Gan Dịch Hàng cũng phát run, khuôn mặt nhỏ trắng bệch. Lục Viêm Bân nghiêm người một lát, đem này nọ trong tay để qua một bên, đi qua kéo hắn vào, đi tới sô pha ngồi xuống, nâng cằm hắn lên hôn tới. Nụ hôn này có chút bạo lực, đây đó mùi vị gấp gáp tràn ra giữa đôi môi, Dịch Hàng bị ép ngửa đầu, vô thức nắm lấy tay y, nhận thấy hô hấp người kia dần dần trở nên nặng nề, nhất thời run run.

    Lục Viêm Bân vẫn ôm hắn, bàn tay trực tiếp dán lên da lưng hắn, nên lúc này đương nhiên cảm nhận được, rốt cục buông ra. Dịch Hàng thở hổn hển mấy cái, nhặt T shirt lên chậm rì rì cọ qua bên cạnh. Lục Viêm Bân sờ sờ đầu hắn, đem quần áo bên cạnh đưa cho hắn, bình tĩnh nói:

    – Ta đã đồng ý sẽ theo đuổi ngươi tới tay rồi mới làm tiếp.

    Dịch Hàng như được đặc xá, cấp tốc mặc quần áo vào, thầm nghĩ tên khốn này vẫn có chỗ đáng khen.

    Lục Viêm Bân lôi hắn dậy, lại cầm đống ‘mặt cười’ bên cạnh:

    – Đi thôi.

    – . . . – Dịch Hàng hỏi – Ngươi cầm mấy cái đó làm gì?

    – Trả lại.

    Dịch Hàng:

    – . . .

    Khi hai người đi ra ngoài thì Chung Duệ Uyên đã cùng mấy người kia tìm được chỗ ngồi xuống, đang nói tán gẫu, nhìn thấy bọn họ xong liền nhất loạt ngẩng đầu, Chung Duệ Uyên ha hả cười nhướng mi:

    – Không làm?

    Lục Viêm Bân gật đầu, đem hai cái mặt cười đặt lên bàn, Chung Duệ Uyên liền cười bỏ vào ví:

    – Các cậu ngồi xuống uống một ly hay về? Bọn tôi vừa mới nói đến hai cậu.

    Trực giác Dịch Hàng nhận định chính là chuyện của cái xác này, tinh thần tức khắc tỉnh táo, vội vàng ngồi xuống, ngẫm lại lại cảm thấy không ổn, nhìn người nào đó:

    – Thân ái à, tôi đói bụng, anh có thể đi mua cho tôi một phần KFC không?

    Lục Viêm Bân nghe cách xưng hô lâu ngày chưa thấy, không khỏi ngẩn ra, biết hắn muốn mình rời đi, liền liếc mắt với đám bạn chí cốt, gật đầu, xoay người rời đi, dù sao về sau hắn cũng có thể hỏi Chung Duệ Uyên.

    Dịch Hàng nhìn thấy y đi ra ngoài rồi, lập tức chuyển ánh nhìn lại:

    – Nói cái gì, tôi nghe với.

    – Đang nói chuyện người đàn ông của anh. – Kỳ Nhạc đồng tình nhìn hắn – Anh có biết trên đời này có một từ gọi là Nhan Khống không?

    Dịch Hàng trầm mặc một hồi, chỉ mặt mình:

    – Nhan khống?

    – Ừ, có người nói trước đây khi tuyển dụng có một người xuất sắc hơn anh, bất quá trên sơ yếu lý lịch của anh có ảnh chụp, lại vừa lúc để người đàn ông của anh nhìn thấy, cuối cùng lại chọn anh, chồng anh hai tôi nói cho dù anh cạo sạch một bên lông mày, người đàn ông của anh nhìn vẫn vừa ý. – Kỳ Nhạc quan sát vài lần, người này ngũ quan thanh tú, bộ dáng đặc biệt nhã nhắn, căn bản không phải cái loại xinh đẹp đó, cậu không khỏi cảm khái – Người đàn ông của anh thực sự là quá thần kỳ a có phải không.

    Dịch Hàng: = 口 =

    Dịch Hàng yếu ớt nói:

    – Sau. . . sau đó thì sao?

    Chung Duệ Uyên nâng ly rượu lên uống một ngụm, ha hả cười liếc mắt nhìn hắn một cách, chọn lọc từ ngữ:

    – Trước đây cậu tâm tư bất chính, nhận ra A Bân đối xử không tệ với cậu, tự cho là y thích cậu, liền bắt đầu theo đuổi y, kỳ thực A Bân chỉ thích nhìn mặt cậu thôi, không thích tính cách cậu. – y hơi dừng lại một chút, quan sát người nào đó, tán thưởng nói – Chẳng qua tính cách cậu bây giờ cũng không tệ, y thích chính là như này.

    Dịch Hàng: = 口 =

    Mặt với tính cách hết thảy đều hợp khẩu vị, hèn gì tên khốn đó tuyệt không chịu buông tha hắn! Dịch Hàng quyết định hiện tại không thể chỉnh sửa mặt chính mình, hắn uống rượu trấn an rồi nói:

    – Nói tiếp?

    – A Bân vốn không muốn đồng ý, nhưng y lại quả thực rất thích gương mặt này của cậu, lại muốn thử xem, đáng tiếc sau lại . . . – Chung Duệ Uyên nâng ly rượu, ha hả cười theo dõi hắn – Sau lại phát hiện cậu có mục đích khác, muốn ăn trộm cơ mật công ty.

    – . . . – Dịch Hàng choáng váng – Không phải là tham ô công quỹ sao?

    Kỳ Nhạc trầm mặc chớp mắt một cái, vỗ vỗ vai hắn:

    – Phải cảm ơn người đàn ông của anh, hiện tại anh không phải vào tù đã là không tồi rồi.

    Dịch Hàng:

    – . . .

    Kỳ Nhạc không để ý đến hắn nữa, nhìn Cố Bách:

    – Vận khí tớ tốt hơn anh ta.

    Cố Bách vẫn ôm cậu, nghe vậy cúi đầu, trong tức thì đối mắt với đôi mắt bé bỏng của vợ mình, biết ý cậu là chỉ chuyện xuyên qua, liền xoa xoa đầu cậu:

    – Ừ.

    Kỳ Nhạc ngoan ngoãn vùi vào trong ngực hắn, nhìn chồng anh hai:

    – Sau đó bọn họ liền chia tay?

    – Không. – Chung Duệ Uyên nói – A Bân muốn thông qua cậu ta tìm ra người sai khiến. chẳng qua bên kia lại quá cảnh giác, lập tức thu tay, đầu mối liền bị cắt đứt, đến lúc này A Bân mới chia tay với cậu ta, phần tư liệu bị trộm đi đó cũng là vì để bọn họ mắc bẫy mới làm giả, nhưng hoạt động sổ sách vẫn là thật, A Bân vốn muốn lợi dụng cái này để cậu ta nhận tôi, nhưng cậu ta đột nhiên bị thương phải nhập viện, sau khi tỉnh lại thì tính tình đại biến, vừa vặn hợp khẩu vị của A Bân, chuyện còn lại các cậu cũng rõ ràng.

    Trong đầu Kỳ Nhạc hiện lên hình ảnh Lục Viêm Bân ở khoa tâm thần tìm được người nào đó, muốn xem xem có đúng là hắn giả điên không, lại thấy người nào đó dùng đôi mắt đáng thương vô tội nhìn mình, lòng dạ yếu mềm lúc đó nháy mắt bị giáng cho một đòn nghiêm trọng, từ đó về sau càng không thể vãn hồi, cậu không khỏi đồng tình liếc mắt nhìn người nào đó.

    Dịch Hàng sụt sịt:

    – Làm sao tôi lại bị thương?

    – Cái đó a, – Chung Duệ Uyên nhấp một ngụm rượu – Ai mà biết.

    Lục Viêm Bân rất nhanh quay lại, trọng tâm câu chuyện của mấy người đã thay đổi từ lâu, y đem túi đặt trên bàn, sờ sờ đầu Dịch Hàng:

    – Ăn ở đây hay về rồi ăn?

    Dịch Hàng suy nghĩ một chút, thầm nghĩ dù sao chuyện mình muốn biết đều đã biết không ít, không bằng về nhà chơi game, liền đứng dậy:

    – Về đi.

    Cố Bách nhìn đồng hồ, muốn về ăn đại tiệc, liền hỏi vợ nhà mình:

    – Chúng ta cũng về hay thôi?

    Kỳ Nhạc nhìn về phía Chung Duệ Uyên:

    – Anh hai ngoại trừ đưa cho tôi Kinh Phật còn chuyện khác không?

    – Không.

    Kỳ Nhạc gật đầu:

    – Vậy chúng ta cũng về.

    Chung Duệ Uyên nhắc nhở:

    – Mang theo Kinh Phật bên mình, xem nhiều một chút, tránh để thành tên sát nhân a.

    – . . . – Kỳ Nhạc nói – Không cảm tạ!

    Cố Bách biết vợ khó chịu, liền giúp cậu cầm sách, đi ra ngoài với đám người Lục Viêm Bân đang chờ, đường cái chỗ này cũng không rộng, hai bên trồng cây ngô đồng cao to, gió đêm thổi qua, rì rào rung động. Xe hai người đều ở bên kia đường, họ liền băng qua đường đi lấy xe, lúc này chợt nghe một trận tiếng động chói tai của ma sát do phanh gấp vang đến, chớp mắt muốn đâm vào Dịch Hàng cùng Kỳ Nhạc ở phía sau.

    Bởi xe ở dừng ở bên kia đường, cho nên hai bên cách nhau tương đối xa, Kỳ Nhạc với Dịch Hàng còn thiếu 5 6 bước nữa mới tới xe, mà Kỳ Nhạc đứng mũi chịu sào, cậu quay mạnh đầu, vội vàng bước nhanh vài bước, khó khăn né được.

    Cố Bách vừa quay đầu lại liền thấy chiếc xe kia gần như xẹt qua sát vợ mình, sợ đến nỗi vươn tay ôm lấy cậu vào trong lòng, Kỳ Nhạc cũng sợ đến toát mồ hôi hột, vô thức quay đầu lại, thấy chiếc xe kia tiếp tục vọt tới, hướng về phía Dịch Hàng muốn đâm tới.

    Dịch Hàng mở to mắt, hình ảnh trước khi chết chợt nảy ra, đầu óc hắn trống rỗng, căn bản không kịp hoàn hồn. Lục Viêm Bân vừa nghe thấy âm thanh liền quay đầu lại, nhanh tay kéo mạnh hắn vào trong lòng mình, y dùng lực quá lớn, hai người đồng thời ngã về phía sau, cùng nhau té lên mặt đất, chiếc xe kia lao qua bọn họ, hoàn toàn không ngừng lại, ở khúc cua phía trước rẽ ngoặt, nhanh chóng biến mất.

    Lục Viêm Bân đem Dịch Hàng bảo vệ trong lòng, làm một cái đệm thịt, y đảo mắt liếc qua khúc ngoặt, con ngươi vẫn luôn bình tĩnh hiện tại mang theo một chút ý lạnh. Sắc mặt Dịch Hàng trắng bệch, thân thể có chút run, Lục Viêm Bân đã xem qua tài liệu, biết người này vì tai nạn giao thông mà chết, với loại chuyện này vẫn có ám ảnh, liền xoa xoa đầu hắn:

    – Không sao.

    Lúc này Kỳ Nhạc đã kéo Cố Bách tới, cậu quan sát vài lần, thấy bọn họ không có việc gì mới rùng mình nghĩ lại nói:

    – Đậu má, xe kia xảy ra chuyện gì, rượu lái sao? Uống đến say thế nào mà muốn đụng tới hai người?

    Biểu tình Lục Viêm Bân không thay đổi, đỡ Dịch Hàng đứng dậy, lần thứ hai xoa xoa hắn:

    – Đi thôi, về nhà.

    Mọi người vì chút nhạc đệm này mà lưu lại thêm một chút, sau đó mới cùng nhau rời đi. Dọc đường đại đa số thời gian Cố Bách đều nắm tay vợ, đợi đến khi về tới nhà trọ liền ôm chặt cậu, xoay người đặt lên cửa, ở trong bóng tối phòng khách hôn thật sâu.

    Chương 50: Đại tiệc

    Phòng khách một mảnh u tối, Kỳ Nhạc tựa lưng vào cửa, vô thức nhắm mắt lại, cảm giác một luồng ấm áp quen thuộc đang càn quấy bá đạo trong miệng, mùi rượu nhàn nhạn tràn qua kẽ môi, không ngừng kích thích thần kinh, khiến kẻ khác say mê, cậu không khỏi nắm lấy quần áo hắn, vụng về đáp lại.

    Hô hấp Cố Bách căng thẳng, hôn càng sâu, một hơi triền miên mút vào, hắn đã sớm biết rằng, chiếu theo tính cách tiểu Nhạc nếu đã chính miệng đồng ý chuyển sang chính thức xong tự nhiên sẽ nghiêm túc quan hệ với hắn, sẽ không tự mình đẩy hắn ra. Hắn đem cậu đè áp lên trên cửa, hai tay từ vạt T shirt dò vào, ngao du vuốt ve trên lưng, rồi trượt đến đằng trước, kéo thắt lưng cậu ra.

    Kỳ Nhạc hơi hơi ngẩng đầu, bên tai có thể nghe được rõ ràng tiếng nước cực nhỏ trong miệng cùng với hô hấp biến nặng nề, ở trong bóng đêm mờ mịt bít ẩn càng kích thích, cậu nhanh chóng bắt đầu mê loạn, ngay lúc này cậu cảm nhận được người trước mặt kéo khóa quần mình xuống, cách quần lót xoa nắn bộ vị yếu ớt nhất trên người, trong nháy mắt đó khoái cảm mãnh liệt từ nơi đó khuếch tán, xộc thẳng lên não, lập tức cậu không khống chế được thở dốc một tiếng, nắm lấy cánh tay hắn, nghiêng đầu giật lại khoảng cách:

    – Nhị Quyển. . .

    Lồng ngực Cố Bách trong bóng đêm kịch liệt phập phồng, tuyệt không chịu ngừng tay, rướn lên hôn lên khóe miệng cậu, thấp giọng đáp:

    – Ừ?

    Kỳ Nhạc dựa vào cửa, nhẹ nhàng thở dốc, phát hiện đầu lưỡi người này lại tiến vào trong miệng, liền hơi há miệng, tiếp tục cùng hắn triền miên.

    Cố Bách nghe thấy cậu nhịn không được ngâm – nhẹ, biết cậu thoải mái, liền kiên trì vỗ vè, thuận tiện vén T shirt của cậu lên trên, mau chóng cởi ra tùy tay ném đi, cúi đầu ghé vào bên tai cậu hà một hơi, thanh âm khàn khàn, tràn đầy hương vị khêu gơi:

    – Cởi quần áo cho anh. . .

    Đáy lòng Kỳ Nhạc run lên, nhìn đường nét mơ hồ trước mắt, nuốt nuốt nước miếng, kéo T shirt của hắn, hai tay bởi vì khẩn trương mà có chút run. Cố Bách phối hợp nâng tay giúp cậu thuận tiện cởi ra, hôn nhẹ một cái lên trán cậu như khen ngợi, tiếp đó một lần nữa đem cậu ôm vào lòng, da hai người trực tiếp dán lại một chỗ, cảm xúc mềm mại ấm áp, khắp nơi hô hấp nặng nề. Kỳ Nhạc cảm thụ được rõ ràng nhiệt độ trên thân thể người này, không khỏi đẩy đẩy hắn ra, nỗ lực lảng sang chuyện khác.

    – . . . Không bật đèn sao?

    Cố Bách khe khẽ cắn rái tai cậu, nhiệt khí thở ra toàn bộ phun lên, thấp giọng cười cười nhắc nhở:

    – Rèm cửa sổ không kéo, nếu mở rồi, nhà đối diện có thể thấy chúng ta.

    Một dòng điện nhỏ từ bên tai tản ra, vùng da xung quanh nháy mắt tên rần, Kỳ Nhạc kiềm chế rên – rỉ một tiếng, né tránh một chút:

    – . . . Vậy cậu kéo rèm trước đi.

    Cố Bách không đáp, đem cậu ôm đến sô phan, nâng cằm cậu lên triền miên hôn một trận, rồi mới đứng dậy kéo rèm cửa xuống, bật đèn lên, quay đầu nhìn về phía bên kia, tiểu Nhạc đang vùi trong sô pha ngẩng đầu nhìn hắn, gương mặt mang theo chút đỏ ửng, con ngươi ngập nước, đặc biệt xinh đẹp, hắn nhìn đến mê mẩn, đi qua đem cậu ôm vào trong lòng sờ mó, chuẩn bị hưởng thụ đại tiệc, ngay chính lúc này đột nhiên nghe thấy một trận thanh âm dồn dập vang lên, đặc biệt thê lương:

    – Meo meo meo meo meo meo ~~~!

    Cố Bách:

    – . . .

    Kỳ Nhạc vội vàng đẩy hắn ra:

    – Con trai! Con trai con đang ở đâu?

    – . . . – Cố Bách thật sự muốn mở cửa sổ ném con mèo này đi, hắn nhẫn nhịn không phát cáu quay đầu lại, phát hiện dưới đống T-Shirt ngoài cửa nổi lên một khối, áng chừng là đống lông mao kia nghe được tiếng mở cửa chạy đến, muốn kéo ống quần tiểu Nhạc, khi đó bọn họ đang thân thiết, hắn tiện tay ném T Shirt vừa lúc chụp lên cái lồng, lúc này nó đang lăn qua lăn lại, thế nào cũng không ra được.

    – Meo meo meo meo meo meo ~~~!

    Kỳ Nhạc bước một bước lớn xông đến, cấp tốc đem nó cứu ra, sờ sờ đầu nó, ôm hôn một trận:

    – Con trai!

    Tiểu Quyển víu lấy cậu cọ cọ,, đặc biệt ủy khuất:

    – Meo meo meo meo meo meo ~~~!

    Kỳ Nhạc một lần nữa hôn một trận:

    – Con trai ba ba sai rồi, sau này vào cửa đầu tiên là ba ba ôm con.

    Tiểu Quyển chậm rãi bình phục vì bị dọa sợ, cọ cọ cậu:

    – Meo meo.

    Cố Bách bị vô tình bỏ qua, ngồi trên ghế sa lông, nhịn phát hỏa mở miệng:

    – Tiểu Nhạc.

    Kỳ Nhạc ngẩn ra, ngẩng đầu nhìn hắn, chớp đôi mắt vô tội:

    – . . .Meow?

    Cố Bách cười cười ngoắc ngoắc ngón tay, con ngươi ôn hòa ở dưới ánh đèn mang theo chút nguy hiểm:

    – Ngoan, lại đây.

    Kỳ Nhạc yên lặng phản ứng một giây, đem con trai nhét vào lòng hắn:

    – Chơi với nó, tớ đi tắm. – Cậu nói xong liền chạy, mau lẹ tìm được quần áo đã giặt sạch, cũng không quay đầu chạy vào phòng tắm. Cố Bách ôm con mèo nào đó, vuốt đầu nó môt cái, thầm nghĩ lần sau mi mà còn dám phá chuyện tốt của ta ta sẽ thực sự ném mi đi.

    Tiểu quyển sớm đã lãnh tĩnh, lúc này thấy chủ nhân rời đi, liền vô tình duỗi móng vuốt chụp bay tay người nào đó, từ trong lòng hắn nhảy xuống, kiêu ngạc ngẩng đầu, chậm rì rì quay về ổ của mình.

    Cố Bách:

    – . . .

    Cố Bách đứng dậy đóng cửa phòng ngủ Tiểu Nhạc lại, để tránh cho nó lại chạy ra, sau đó quay về phòng ngủ của mình kéo rèm cửa xuống, thuận tiện bật đèn, lúc này mới đi vào phòng tắm, thong thả ung dung cởi quần áo ra, từ phía sau đi tới đem người nào đó kéo vào trong lòng ôm, cúi đầu hôn lên bờ vai cậu, lúc sau lại trượt đến cổ. Bọn họ dựa vào đặc biệt gần, Kỳ Nhạc cảm nhận được rõ ràng tốc độ đứng – lên của người kia, biết loại thời điểm này càng động càng hỏng, liền thức thời mặc hắn ôm. Cố Bách hôn đủ rồi, tán thưởng xoa xoa đầu cậu:

    – Thật ngoan.

    Kỳ Nhạc rầm rì một tiếng, không để ý tới hắn. Cố Bách cũng không ngại, vặn cằm cậu lại rướn qua cùng cậu hôn môi, thuận tiện ăn chút đậu hũ, sau đó giúp cậu rửa sạch bọt trên người, rồi kéo cậu đi.

    – Chờ chút, cậu không tắm?

    Cố Bách kéo khăn tắm xuống lau khô người cho cậu, nghiền ngẫm nói:

    – Dù sao lúc nữa cũng phải tắm lại.

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Kỳ Nhạc đương nhiên biết ý tứ của hắn, hự hự quay đầu qua chỗ khác không nhìn hắn nữa, muốn mặc quần áo, nhưng cậu còn chưa kịp vươn tay ra đã bị Cố Bách kéo đi, quả thực chính là lỏa – bôn. (1)

    Kỳ Nhạc:

    – . . .

    Cố Bách tiện tay đóng cửa lại, ôm vợ lăn lên giường, hai tay chống hai bên người cậu, chớp cũng không chớp mắt nhìn cậu. Kỳ Nhạc bị ánh mắt không chút nào che dấu của hắn nhìn đến cả người không được tự nhiên, yên lặng rụt rụt về phía sau:

    – . . . Làm?

    Cố Bách cười hôn cậu một hơi, chỉ vào đầu giường:

    – Tự chọn.

    Kỳ Nhạc quay đầu, chỉ thấy trên tủ đầu giường bày hai bình gel trơn, trong đó có một lọ giống y chang lọ bị cậu vứt đi, một bình khác thì chưa thấy qua, trải qua chuyện lần trước cậu liền biết bình bị mình ném là bình gel bình thường, lúc này vừa thấy liền tức khắc kinh ngạc:

    – Cậu lại mua lọ nữa khi nào vậy?

    – Mấy hôm trước. – Cố Bách kéo cậu ôm vào lòng, hôn lên khóe miệng cậu – Chọn một lọ.

    – . . . – Kỳ Nhạc nói – Không!

    Cố Bách đặt cậu ở dưới – thân, cắn rái tai cậu, cười nhẹ:

    – Vậy anh sẽ tùy tiện chọn.

    – . . . Loại thường đi.

    Hô hấp Cố Bách căng thẳng, nâng cằm cậu lên hôn, hai tay không ngừng xoa nắn trên người cậu, ma sát đến nóng lên một mảnh, hô hấp hai người nhanh chóng trở nên nặng nề, Cố Bách cũng không cho cậu phát tiết, mà đến khi thấy tiền hí đã đâu vào đó, liền đổ ra một chút gel trơn, tìm đến phía sau cậu, chậm rãi khai mở.

    Cảm giác kì quái khiến da dầu Kỳ Nhạc tê dại, vô tức nắm chặt tay hắn, nhưng cũng không có đẩy ra.

    Cố Bách dỗ dành hôn hôn cậu, kiên trì khuếch trương, cảm thụ ấm áp mà dũng đạo truyền tới, hô hấp lập tức càng thêm nặng nề, hắn thấp giọng dỗ:

    – Ngoan, thả lỏng.

    Kỳ Nhạc nằng ngửa trên giường, hơi cau mày, cực lực điều chỉnh hô hấp, để thân thể không cứng ngắc. Ánh mắt Cố Bách bởi vì vợ phối hợp mà càng thêm thâm trầm, nhanh chóng rút ngón tay ra, nhìn chằm chằm cậu, tiểu Nhạc nghiêng đầu, khóe mắt đều là hơi nước bị tình – dục bức ra, đặc biệt mị nhân. Kỳ Nhạc cảm giác được ánh mắt của hắn, liếc nhìn hắn một cái, còn chưa mở miệng đã kinh sợ phát hiện vật nào đó đã tiến nhập vào trong cơ thể, cậu há miệng thở hổn hển một chút, nắm lấy cánh tay hắn, thanh âm run run:

    – Nhẹ chút. . .

    Cố Bách nắm hông cậu, mau lẹ tiến nhập toàn bộ, hắn nhắm mắt hưởng thụ một trận cái loại cảm giác tiêu hồn này, cúi đầu hôn cậu, bên hông dùng sức, bắt đầu động, trải qua lần thân mật lúc trước, hắn đã sớm nắm được nhược điểm của vợ, lúc này liền không chút nào khách khí liên tục hướng đến đụng tới.

    Hô hấp Kỳ Nhạc trong nháy mắt rối loạn, thanh âm vỡ vụn không chịu nổi, cảm giác này rõ ràng mà cường liệt, thậm chí muốn ép người phát điên, cậu lắc đầu lung tung:

    – Nhị Quyển.. . Cậu. . . A. ừm. . . cậu đừng, đừng. . .

    Cố Bách nghe cậu động – tình gọi mình, nhất thời càng thêm kích động, đụng mạnh vào sâu bên trong, không ngừng giữ lấy cậu, tốc độ càng lúc càng nhanh, càng ngày càng gấp.

    Mấy cái này đặc biệt chuẩn xác, Kỳ Nhạc nức nở vài tiếng, ngay cả ngón chân cũng khống chế không được cuộn chặt lại, ý thức ngày càng rời rạc, rốt cục vào một thời khắc nào đó chịu không nổi sóng nhiệt ào ào, thình lình túm lấy hắn, thân thể cứng đờ, ngay sau đó liền mềm nhũn xuống, khoái cảm đột nhiên xông tới tựa như cơn lốc vây lấy toàn thân, cậu thở hổn hển, cả người bị mồ hôi làm ướt, nửa ngày cũng chưa hoàn hồn.

    Cố Bách sau khi chạy nước rút một hồi cuối cùng cũng đạt cao trào, nắm mắt cảm thụ một trận dư vị cao – triều, sau đó mới chậm rãi rời đi, thoải mái đem cậu ôm vào trong lòng.

    Kỳ Nhạc lười biếng không muốn động, lay hắn:

    – Nhơm nhớm dính dính, tắm đi. . .

    – Gấp cái gì. – Cố Bách cười hôn cậu một hơi, chậm rãi xoa nắn trên người cậu, chuẩn bị làm thêm một lần. Kỳ Nhạc cả người vô lực, sau vài lần vung tay hắn ra không có hiệu quả, trái lại càng bị hắn đùa thêm, hô hấp lại loạn. Cố Bách xoay người đè nặng cậu, nhìn cậu ở dưới ánh sáng ấm áp lộ ra sắc da phấn hồng, khen ngợi:

    – Thật đẹp.

    Kỳ Nhạc nghe thấy rõ ràng, nhìn hắn chằm chằm:

    – Nói thật đi, trước đây cậu có thể tiếp nhận chuyện này nhanh đến như vậy, có phải bởi vì bộ dáng Trịnh Tiểu Viễn xinh đẹp hay không?

    Cố Bách ngẩn ra, rồi bật cười:

    – Sao em lại có loại suy nghĩ này, nếu như không phải linh hồn bên trong là em, thì ngay cả liếc anh cũng không nhìn một cái.

    – Tớ biết, ý của tớ là cậu có thể tiếp thu nhanh như vậy, khẳng định có chút quan hệ tới tướng mạo. – Kỳ Nhạc nói – Nếu tớ biến thành kẻ cơ bắp, à, tựa như Một ngàn trò đùa (2) phiên bản tái bản đó, cậu còn muốn thượng không?

    Cố Bách đang vác súng ra lao động, nghe vậy trong nháy mắt có chút tê liệt:

    – Loại thời điểm này. . . em có thể bớt bàn đến mấy chuyện sát phong cảnh đi không?

    – Tớ đang rất nghiêm túc thảo luận vấn đề này. . . ưm. . . Nhị Quyển, cậu nhẹ, nhẹ chút. . .

    Cố Bách giữ chặt hông cậu, tiếp tục hưởng thụ mỹ thực, đem lời cậu toàn bộ ép về.

    Dịch Hàng bị Lục Viêm Bân mang về nhà xong cũng đã có chút hồi thần, nhưng sắc mặt vẫn chưa quá tốt, Lục Viêm Bân an ủi sờ đầu hắn, lôi hắn vào phòng tắm, bình thường nếu tới loại thời điểm này Dịch Hàng đều phải giãy dụa nửa ngày, lần này lại nghe lời hiếm thấy, Lục Viêm Bân phi thường hài lòng, cúi đầu hôn hắn. Dịch Hàng hơi hoàn hồn, phát hiện mình đã đứng trong phòng tắm, liền đi qua đi tứm, đúng lúc này khóe mắt đảo qua, thấy người nào đó sau lưng một mảnh xanh tím, không khỏi ngẩn ra, léo tay y:

    – Này là chuẩn bị. . . – Hắn ngậm miệng, vừa rồi bọn họ ngã sang bên cạnh va đúng lề đường, người này phỏng chừng vì đỡ hắn mà đập lên trên, hắn trầm mặc chớp mắt một cái:

    – Cám ơn anh đã cứu tôi.

    Lục Viêm Bân xoa xoa đầu hắn:

    – Hôn anh một cái.

    Dịch Hàng:

    – . . .

    Lục Viêm Bân thò mặt qua, tay chỉa chỉa.

    – . . . – Dịch Hàng hít sâu một hơi, thầm nghĩ cũng không phải chưa từng hôn qua, liền đem môi dán lên trước, nhanh chóng hôn một cái, sau đó cách xa y, chuyên tâm tắm. Lục Viêm Bân cũng không ngại, tắm với hắn xong thì ra ngoài, lấy hòm thuốc ra:

    – Bôi thuốc cho anh.

    Dịch Hàng liếc nhìn một chút, thế nào cũng không cảm thấy người này tự bôi được, liền gật đầu, ngoan ngoãn bôi cho y. Lục Viêm Bân xoay đầu lại nhìn hắn, ánh mắt bình tĩnh, không nói lời nào. Dịch Hàng bị hắn nhìn đến mất tự nhiên:

    – Sao vậy?

    – Không có việc gì, nhìn em thôi.

    Dịch Hàng nhớ tới hai chữ ‘nhan khống’, nhất thời trầm mặc, tiếp tục bôi bôi, sau đó thấy bầu không khí có chút nóng lên ám muội, không khỏi lui sang bên cạnh:

    – Bôi. . . bôi xong. . .

    Lục Viêm Bân ứng tiếng, đem thuốc cất đi xong, đợi thuốc phía sau khô đi rồi mặc áo ngủ, lên giường ôm người nào đó. Mấy ngày nay bọn họ vẫn ngủ khác giường, Dịch Hàng không khỏi ngẩn ra, xoay người nhìn y.

    – Yên tâm, anh không làm, anh sợ em sẽ gặp ác mộng, ôm em ngủ. – Lục Viêm Bân xoa xoa đầu hắn, điều chỉnh tư thế đem hắn ôm trọn, vỗ vỗ vai hắn nói – Ngủ đi.

    Dịch Hàng bị y ôm vào trong lòng, mùi hương quen thuộc ập vào khoang mũi, hắn ngẩng đầu nhìn đường nét mơ hồ phía trước, lại hiếm thấy cảm thấy không ghét, liền nhắm mắt lại, nhanh chóng ngủ mất. Lục Viêm Bân đợi một lát, thấy hô hấp người bên cạnh dần dần đều đều, liền biết hắn đã ngủ, lúc này mới buông hắn ra, đi ra ngoài gọi điện.

    Dịch Hàng ngủ rất sâu, đợi đến ngày hôm sau mở mắt thì người nào đó đã mua bữa sáng về, còn mang theo một túi khoai tây lát, hắn liền rời giường rửa mặt, đi twois ăn.

    Lục Viêm Bân nhìn hắn:

    – Gần đây trị an không tốt lắm, ở nhà chơi trò chơi, ăn khoai tây lát, đừng tùy tiện chạy loạn.

    – Ừm.

    Lục Viêm Bân hài lòng xoa xoa đầu hắn, sau khi ăn xong thì đi làm. Dịch Hàng nhìn theo y rời đi, đến thư phòng chơi game, hắn ngồi trước máy vi tính chuẩn bị khởi động máy, lúc này qua màn hình nhìn nhìn màn hình lại nghĩ đến hai chữ ‘nhan khống’, nháy mắt mấy chát, linh cảm chợt lóe, vội vàng phấn khởi khởi động máy, lên mạng mua đồ.

    Gần đây Kỳ Nhạc liên tục thi lại, hơi mệt, nhưng mà bản tính dễ dàng bỏ áp lực mà thả lỏng, cho nên tuy rằng tối hôm qua bị người nào đó chơi đùa có chút bưu hãn, nhưng ngày hôm sau tỉnh lại vẫn thần thanh khí sảng, đương nhiên điều kiện tiên quyết là cậu có thể quên đi đau nhức trên lưng. Cố Bách liếc mắt nhìn vẻ mặt của cậu, cười vươn qua xoa xoa cậu, có thể nói là phục vụ chu đáo. Kỳ Nhạc rầm rì nằm ẹp trên giường, lấy di động bên cạnh qua nhìn thời gian:

    – Được rồi, tớ đi ăn cơm, sau đó đi học.

    Vì vậy Cố Bách liền hầu hạ vợ ăn, rồi đưa cậu đi học, nhìn bóng dáng cậu biến mất hẳn khỏi tầm mắt mới chuẩn bị rời đi, mà khi hắn đang muốn quay xe thì chợt dừng lại, nhớ tới thời khóa biểu hai tiết đầu, ngày hôm nay tiết 1: không có lớp, hắn liếc mắt nhìn tòa nhà chính, chỉ tự hỏi trong chốc lát, rồi rút điện thoại ra kiểm tra địa điểm học trong thời khóa biểu tiểu Nhạc, rồi mở cửa xe, chậm rãi bước vào.

    Kỳ Nhạc ôm sách vào lớp, đầu tiên đập vào mắt chính là Vạn Lỗi ngồi ở hàng ghế trước, người nọ cười cười với hắn, chỉ vào chỗ ngồi bên cạnh:

    – Muốn ngồi đây không?

    Kỳ Nhạc lắc đầu, lướt qua bên người hắn, mấy hôm trước còn chọc người này nghĩ quẩn muốn đập đầu mình một chút, bây giờ người ta đã cho rằng cậu bị đa nhân cách, cũng không phải cậu sợ, chỉ là hảo cảm với người này qua chuyện đó đã tụt đến thấp nhất, đương nhiên không muốn có chút quan hệ với hắn nữa, cậu tìm được một chỗ ở giữa ngồi xuống, cúi đầu lật sách của mình ra.

    Ninh Tiêu sớm đã tới, thấy thế nhìn cậu vài lần, suy nghĩ một chút, vẫn là đứng dậy đến ngồi bên cạnh cậu, hoàn toàn không quan tâm đến ánh mắt chung quanh:

    – Anh cậu không ép cậu đi khám bệnh đi?

    Kỳ Nhạc giật giật khóe miệng:

    – Không, chỉ là đưa tôi một đống Kinh Phật.

    Ninh Tiêu nghe vậy buồn cười, nét mặt lại vẫn vô biểu tình như cũ:

    – Cậu xem?

    – Anh nói xem?

    – Sẽ không.

    – Vậy anh còn hỏi cái rắm a? – Kỳ Nhạc hơi dừng lại một chút, nhìn hắn – Hiện tại có mấy người biết tôi có bệnh?

    – Tôi chưa nói, Vạn Lỗi có thể nói hay không tôi cũng không rõ ràng lắm. . . – Con ngươi Ninh Tiêu phát lạnh, nhìn về phía cửa.

    Kỳ Nhạc theo ánh mắt hắn nhìn qua, vô cùng kinh ngạc:

    – Sao cậu lai tới đây?

    Cố Bách sớm đã liếc mắt thấy Ninh Tiêu, dưới con mắt trừng trừng của mọi người lại đặc biệt bình tĩnh ngồi xuống bên người vợ, ôm hông cậu không coi ai ra gì hôn một cái, mỉm cười nói:

    – Học với em.

    Thuộc truyện: Thế giới này điên rồi