Thích khách – Chương 1-5

    1397

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 1

    Thẩm Tu Vân mở mắt ra, phát hiện mình đang ngồi giữa một đám người, xung quanh đều là những thiếu niên mười bốn mưới lăm tuổi,

    Hoàn cảnh xa lạ, môi trường xa lạ, quần áo xa lạ.

    TTV trầm xuống đôi mắt đen, an tĩnh quan sát thế giới xa lạ này.

    Gặp biến không sợ, đây chính là tố chất cơ bản nhất của thích khách.

    TTV không rõ vì sao mình lại tới thế giới này, hắn chỉ nhớ mình đã chết, hình ảnh từ đầu đến cuối, là một gương mặt quen thuộc. Y cầm đao trong tay, mũi đao đâm xuyên trái tim hắn.

    TTV luôn cho rằng đường kiếm của hắn rất nhanh, lại không nghĩ rằng có người, đao còn nhanh hơn kiếm của hắn.

    Người kia hay chạy đến tìm mình uống rượu.

    Người kia sẽ trở thành tân đế, sau khi hắn thuê mình giết chết lão hoàng đế.

    TTV yên lặng nghiêng đầu, nhìn đến một tấm chắn rộng trong suốt, bên ngoài tấm chắn là không gian mênh mông tối đen, lấp lánh những ngôi sao xa xa.

    Điều này làm cho TTV có một loại ảo giác, giống như mình đang bay giữa bầu trời đêm. Bầu trời đêm mà hắn đã nhìn ngắm vô số lần, vô số lần những khi say mèm.

    Có người đã từng nói với TTV, mỗi khi có sao băng, tượng trưng trên đời này có một người chết.

    Cho nên hắn luôn luôn chờ đợi, chờ ngôi sao băng thuộc về mình xuất hiện.

    Sao băng xuất hiện.

    Trên tấm chắn thủy tinh rộng lớn xuất hiện một gương mặt thiếu niên lạnh lùng.

    Đó là gương mặt TTV mười năm trước, bỏ đi những góc cạnh do tuổi tác, chì còn một cảm giác xinh đẹp làm người ta khó quên.

    Phi thuyền Alpha 747 đang tiến hành kích động không gian tiến lên lần thứ hai, mang theo một đám thiếu niên omega vừa qua 15 tuổi, hướng đến tinh cầu Mai Tả thuộc sự thống trị của Tinh Tế Đế Quốc.

    Theo Luật Đế Quốc, omega từ khi ra đời đểu phải được đăng ký quản lý, chờ khi đến tuổi 15 sẽ được đưa đến căn cứ huấn luyện tại tinh cầu Mai Tả tham gia huấn luyện tập trung. Sau ba năm, khi bọn họ đủ 18 tuổi thành niên, trước khi tiến vào kỳ động dục, sẽ được phân phối cho nhóm Alpha thuộc giai cấp ưu tú của Đế Quốc. Bị chiếm hữu, bị dấu hiệu, sau đó trở thành công cụ sinh dục cả đời bị giam cầm tại tư gia. Từ đó về sau, bọn họ không còn là một người tự do, mà thành một đồ vật thuộc sở hữu của người khác, đồ vật của alpha.

    Bởi vậy, mọi người chế nhạo đặt cho tinh cầu Mai Tả một nickname: Hậu Cung Tinh Tế Đế Quốc.

    Kỳ thật, nó còn có một cái tên càng ám muội, càng được ưa chuộng, lúc trà dư tửu hậu thường hay được nhắc tới ­_Cấm luyến điều giáo thất.

    Thấy người ngồi bên cạnh vốn ngủ suốt trên đường giờ đã tỉnh, thiếu niên bên cạnh TTV chủ động bắt chuyện: “Hi, khỏe không, ta tên Javin Lame, ngươi tên gì?”

    Sau khi tỉnh lại TTV đều luôn trầm mặc nhìn bên ngoài cửa sổ phi thuyền, vừa rồi lại thiếp đi 1 chập, cho nên dù Lame vẫn luôn ngồi bên cạnh vẫn không thấy rõ diện mạo hắn, chỉ mơ hồ nhìn hình bóng hắn in trên cửa sổ phi thuyền.

    Lúc này, TTV nghe tiếng quay đầu lại, trên người mặc áo vải bố, sạch sẽ cũng rât cũ, che hơn nửa gương mặt hắn, nhưng trong một khắc kia khi Lame nhìn thấy hắn quay đầu lại, từ chiếc mũi cao thẳng cùng làn da trắng nõn lộ ra bên ngoài, Lame vẫn cảm thấy được đây là một omega cực đẹp. Đến khi hắn hoàn toàn quay lại đối diện với mình, khi cặp mắt xa cách lạnh lùng nhìn qua, Lame lại cảm thấy, thân là một omega, hắn thật không thở nổi.

    Người này thật sự là người đẹp nhất hắn từng gặp từ khi sinh ra! Mà ngay cả người năm đó được Hoàng đế bệ hạ chọn lựa làm người kết hợp, được công nhận omega thuần huyết, vũ trụ côi thạch, cũng không đẹp bằng.

    “Xin…xin chào. Ta là Lame. Rất hân hạnh.” Lame cảm thấy một cỗ áp bách khó hiểu, thật kỳ lạ. thông thường, giữa omega bọn họ, chỉ khi cảm nhận được tin tứ tố cường đại của alpha mới có thể cảm thấy bị áp bách, mới có thể sinh ra bản năng phục tùng cùng sùng bái, nhưng, người này cũng như hắn là một omega, vì sao lại tạo cho người khác cảm giác này? Trong một chớp mắt bị hắn nhìn kia, giống như cả trái tim đều trật nhịp.

    Đại khái là cảm nhận được cảm xúc của Lame, TTV nhanh chóng rũ mắt, thu lại ánh mắt xem người như rơm rác khiến kẻ khác sợ run. Hắn đứng lên, không cần mở miệng, Lame tự nhiên ngoan ngoãn nhường chỗ cho hắn, để hắn từ trong chổ ngồi đi ra. TTV kéo thấp cổ áo, nhanh chóng đi qua lối giữa dãy ghế, trên đường đi liền gặp người máy đưa cơm, tuy ánh mắt lộ ra kinh ngạc, lại không tỏ vẻ gì mà lách qua, thân hình chợt lóe, sau đó biến mất ở cánh cửa cuối khoang.

    Chưa đầy một giờ tiếp đó, TTV tuần tra một vòng trong phi thuyền, đi qua những chỗ hành khách có thể đi. Hắn cùng những người khác đi qua, quan sát cách họ dùng đồng tử đóng mở cửa, dùng thẻ mua hàng. Ánh mắt của hắn liếc qua quần áo hở hang của phụ nữ, nhìn qua những người máy cung cấp chức năng giải trí cho khách hàng, nhìn qua không gian vô tận một màu đen ngoài cửa sổ… TTV ý thức được, nơi này, không còn là thế giới trước kia mà hắn biết rõ. Ngay cả kẻ xuất nhập hoàng cung như đất bằng là TTV cũng không biết phải làm sao với cửa khóa lam quang, còn có những máy móc kì lạ trên đỉnh đầu có thể đem mỗi một chuyện phát sinh tại đây truyền vào một căn phòng, nhất cử nhất động đều bị người nắm bắt. TTV biết được chuyện này là do lúc trước vô tình vào nhầm một cái phòng như vậy, lúc nhìn đến hình ảnh chuyển động đầy tường kia, giống như thần tiên nhìn xuống nhân gian, cho dù là TTV cũng không nhịn được mà cảm thấy hoảng hốt.

    TTV chưa bao giờ cảm thấy bất lực mờ mịt như vậy. trừ bỏ gương mặt thời niên thiếu thân quen của chính mình trong gương, chỗ này không còn bất cứ thứ gì quen thuộc với hắn. Hắn thậm chí hoài nghi có phải mình đến âm phủ rồi không.

    Đúng lúc này, TTV nghe thấy một trận tranh cãi ầm ĩ, rất nhiều người đều dừng chân, cầm một hình ảnh chuyển động trước mặt, cũng không biết họ nhìn thấy cái gì, thế nhưng trông họ rất kích động.

    TTV nghe người khác nói chuyện, thứ này được gọi là màn hình toàn tức, có thể cho xem sự việc ở xa ngàn dặm. Hắn đi tới, nhìn vào hình ảnh trên màn hình toàn tức, nhưng khi nhìn đến khuôn mặt trên màn hình kia, cả người đông cứng.

    “hắn là ai vậy?”

    Một thanh niên hung phấn đứng xem bên cạnh màn hình, bỗng nhiên nghe thấy một thanh âm thiếu niên êm ái hỏi bên tai, hắn quay đầu lại, cho người vừa hỏi một ánh nhìn kỳ lạ kèm một cái liếc mắt, đã thấy người kia dùng cổ áo che mặt, ăn mặc có chút nghèo nàn, vì vậy bỉu môi khinh thường.

    “hắn mà ngươi cũng không biết? Hắn là Thất hoàng tử điện hạ của Tinh tế đế quốc chúng ta, sinh viên tốt nghiệp toàn ưu đầu tiên của học viện chỉ huy quân sự đế quốc, tướng quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử Tinh Tế, người được ủng hộ kế thừa vương vị nhiều nhất.”

    “Thất hoàng tử?” TTV biểu tình không thay đổi nhìn chằm chằm màn hình Toàn tức, ảnh nổi 3d rất thực, giống như người trong màn hình thực sự đang đứng trước mặt. Hắn yên lặng nhìn trong chốc lát, sau đó xoay người rời đi, trở về chỗ ngồi ban đầu của mình.

    “Ngươi…ngươi trở lại?” Lame không biết vì sao hắn gặp người này liền nói lắp, tóm lại người này gần hắn, hắn liền không nhịn được cảm thấy khẩn trương, cảm thấy lạnh gáy, không tự giác mà dùng khẩu khí lấy lòng để nói chuyện, chẳng lẽ bởi vì người này bộ dáng đẹp sao? Nhưng trước kia nghe đồn từng có omega càng đẹp hơn, huyến thống càng tinh thuần, khả năng sinh dục càng cao. Lần này TTV không có xem Lame như không khí nữa, khẽ gật đầu. Lame thụ sủng nhược kinh, do dự một khắc, lại thêm một lần tiến đến giới thiệu: “chào, ta tên Lame, đến từ tinh cầu Java.” TTV nhìn bàn tay duỗi đến trước mặt kia, nhớ đến cảnh những người khác trên phi thuyền, cũng vươn tay ra bắt tay Lame, trong miệng thản nhiên nhả hai chữ “Tu Vân”. Cho dù chỉ như vậy, Lame cũng cực kì thỏa mãn, giống như được cổ vũ, táo gan cùng TTV bắt đầu tán gẫu. Đầu tiên là giới thiệu về quê hương của mình, sau đó tới công đạo của cải. TTV kiên nhẫn nghe, thấy hắn nói nữa ngày cũng chưa tới chuyện mà mình muốn nghe, liền chủ động hỏi: “chúng ta bây giờ là đi chỗ nào?”. Lame sửng sốt, hết sức kinh ngạc trừng lớn mắt:”hả? sao chuyện này mà ngươi cũng không biết? không phải đi tinh cầu Mai tả sao?”

    “tinh cầu Mai…Tả?”

    “Đúng vậy, chính là căn cứ huấn luyên omega của chúng ta.”

    TTV không biết omega trong miệng Lame là ý gì, nhưng vừa nghe “căn cứ huấn luyên” kia mấy chữ, hắn trầm tư một khắc, giống như là mờ mờ hiểu ra. Lúc trước thấy trong khoang thuyền đều là thiếu nam thiếu nữ xinh đẹp, TTV có chút nghi ngờ, hiện giờ nghe Lame nói bọn họ cũng bị đưa đến căn cứ huấn luyện, phán đoán trong long liền được chứng thực hơn phân nửa. Hắn lúc trước sở dĩ đi trên con đường làm thích khách này chính là do lúc còn nhỏ lưu lạc đầu đường xó chợ gặp được một người, người này đem theo rất nhiều nam nữ nhỏ tuổi đến hoang đảo, huấn luyện bọn họ, tra tấn bọn họ, dạy bọn họ đủ cách giết người, để cho bọn họ vật lộn cùng dã thú, sau còn để họ tàn sát lẫn nhau…Người cuối cùng còn sống rời khỏi hoang đảo mới có tư cách trở thành thích khách trong tổ chức. Không thể nghĩ ra, TTV hắn trọng sinh một lần vậy nhưng sẽ lại đi trên con đường cũ sao?

    Nghĩ đến đây, thiếu niên áo bố có chút chua sót câu môi mỉm cười.

    Cũng vậy thôi, nếu đây là lời nguyền của số mệnh, vậy hắn sẽ vui vẻ chịu đựng.

    Huống chi…

    TTV hơi hơi nheo mắt, nhớ đến hình ảnh người kia vừa nhìn thấy trên màn hình Toàn tức, trong đôi mắt trong trẻo lộ ra một tia sát ý.

    Huống chi…

    Cái người có gan tính kế hắn kia, vẫn còn chờ hắn tới đòi nợ. Tại thế giới xa lạ này, trước khi hắn thoát thai hoán cốt, làm sao lấy thân phận kẻ tàn sát mà đứng trước mặt người kia đây.

    TTV bên môi gợn lên một tia cười lạnh, sau đó mang theo một khát khao với phong ba trong tương lai, cùng với những omega khác, được phi thuyền đưa tới hậu cung đế quốc trong truyền thuyết – tinh cầu Mai tả.

    Chương 2

    Lúc đến được tinh cầu Mai tả, đoàn tàu của căn cứ huấn luyện được phái đến đón nhóm omega mới đã chờ sẵn.

    TTV sau khi cùng Lame nói mấy câu cũng lại im lặng, cuối đầu trong tấm áo bố cũ nát che mất nửa gương mặt, cảm giác tồn tại cực kỳ đạm bạc.

    Lúc này mọi người xuống phi thuyền, xếp hàng lên xe. Bên ngoài mưa nhỏ tí tách, không trung âm trầm, gió lạnh thổi qua. Nhóm omega mảnh mai đều lạnh đến phát run, thậm chí có người còn lớn tiếng oán giận. TTV cũng không khống chế được cơ thể mà run lên, khẽ nhíu mày, có chút bất mãnđối với hiện trạng thân thể mình. Quả nhiên là kém mười năm, chưa qua ma luyện, mưa gió một chút như vậy đã không chịu nổi. TTV nhìn nhìn tay mình, thon gầy trắng nõn, không chút sức lực.

    Trong tàu đèn đuốc sang trưng, vì nhóm omega mà mang đến ấm áp che chờ, cùng với mưa sa gió giật ngoài cửa sổ hình thành liên minh đối lập. TTV sau khi lên xe cũng không giống những omega khác tranh giành chỗ ngồi, mà là đứng dựa vào cửa xe, hai mắt xuyên qua màn mưa bụi tạt ướt cửa kính, nhìn khung cảnh dị giới lướt qua.

    “Uy, ngươi cũng là thường dân sao? Tới từ tinh cầu nào?” Một thiếu niên cũng giống hắn không tìm chỗ ngồi mà dựa vào thanh chắn giữa lối đi, đuôi mắt hơi nhướn, xinh đẹp không thể tả, trên gương mặt lại mang theo mấy phần lười nhác. Khi nói chuyện, thiếu niên đẩy đẩy mũ lưỡi trai, mũ cũ kỹ, có chút phai màu.

    “Bình dân?” TTV hơi nghiêng đầu đánh giá thiến niên trước mắt, “Quý tộc?”

    Tuy TTV chỉ nói hai từ nhưng thiếu niên đội mũ vẫn nhanh chóng hiểu ngầm, hất cằm về phía nhóm omega ngồi trên ghế, “đương nhiên, không thấy đám gia hỏa kia mặc quần áo đẹp đẽ sao, bọn họ đều xuất thân thế gia quý tộc, không giống với chúng ta, đại đa số đều có phụ thân là lãnh đạo đế quốc, có khi còn quan hệ với hoàng gia.”

    Hoàng gia….

    TTV trên mặt không thay đổi, nhưng trong long lại có chút khó hiểu.

    Có quan hệ với hoàng gia, quý tộc, vì sao lại bị đưa tới chỗ này? Hay là…nơi này là nơi bồi dưỡng thích khách để hoàng thất sử dụng?

    “Đều nói không có địa vị nhất trong đế quốc chính là beta, ta xem, thảm nhất kỳ thực chính là chúng ta mới đúng. Nếu xuất thân quý tộc còn tốt, sau khi bị alpha chọn, dựa vào thế mạnh của gia tộc, cũng có thể sống một đời an ổn vô lo. Nếu không có núi để tựa, một khi alpha dấu hiện chúng ta lại chán ghét chúng ta, liền sẽ xem chúng ta như món đồ chơi mà ban thưởng cho thuộc hạ…Cái gì tin tưởng dựa dẫm vào nhau…đều là chó má!”

    Thiếu niên trong lúc nói những lời này, ánh mắt u tối sáng lên một tia căm phẫn, lại lộ ra một tia không cam chịu mãnh liệt, giống như bên trong là một đoàn mồi lửa, lúc nào cũng có thể châm.

    TTV đối với những lời này của hắn có nhiều chỗ nghe không hiểu, nhất là những từ như là: a cái gì pha, bê cái chi ta, ngược lại omega thì hiểu được là chỉ bọn họ, nhưng ý nghĩa như thế nào, hắn cũng không rõ ràng. TTV cũng không hỏi nhiều, nếu bị người khác phát hiện hắn đến từ dị giới, sẽ rất phiền toái. Mà những nghi vấn này, hắn tin tưởng cũng sẽ tìm được đáp án trong thời gian ngắn.

    Về phần người bị xem như món đồ chơi tùy ý cấp cho thủ hạ…

    Hắn ngược lại thật muốn xem xem, ai dám xem TTV hắn như luyến đồng mà nuôi dưỡng trong nhà.

    Đoàn tàu bay nhanh, ngọn đèn dưới tốc độ di chuyển nhanh chỉ còn là một dãy quang tuyến, giống như một khe nứt tại không gian u ám, không bao lâu liền vượt qua một nửa tinh cầu, đến căn cứ huấn luyện.

    Có thể nói, toàn bộ tinh cầu Mai tả đều là để phục vụ căn cứ huấn luyện omega, đại bộ phận lục địa là căn cứ chiếm đóng, bên ngoài chỉ còn vài cửa hàng rải rác cùng nơi ở cho công nhân. Nơi này không cho phép alpha xuất nhập, mọi công việc đểu là do beta đảm đương, quân đoàn chỉ có thể bảo hộ từ xa, không phải tình huống khẩn cấp đều không được đặt chân đến tinh cầu, người trái lệnh, nhẹ nhất cũng bị phạt tù năm năm.

    Cuối đường chân trời, một tòa tường thành cao to mắt nhìn không đến đỉnh cuối cùng cũng xuất hiện trong tầm nhìn, đó là tường thành bảo hộ bên ngoài của căn cứ, làm từ loại hợp kim kiên cố nhất, bên trên có lưới năng lượng bảo hộ, còn có camera giám sát cùng còi báo động, một khi gió động cỏ lay, binh đoàn 25 trú đóng bên ngoài tinh cầu sẽ võ trang đầy đủ mà đuổi tới trong vòng 1 phút. Ngoại thành cao 100m, cho dù đứng xa 10 thước cũng là không nhìn đến đỉnh.

    Khi đoàn tàu đến dưới chân tường thành liền thả chậm tốc độ nhưng không có ngừng lại. Chỉ thấy một chố nào đó trên tường thành, đối diện đoàn tàu, bỗng nhiên hiện ra một khối vuông ánh sáng trắng. Khi ánh sáng trắng biến mất, một cái cổng lớn rộng mở, đoàn tàu vào cổng, chính thức tiến vào bên trong căn cứ.

    Cách một bức tường, một cánh cửa ngăn, là hai thế giới khác biệt.

    Nhóm omega ở đây đều hiểu rõ điều này. Có vài người bình thản mà tiếp nhận vận mệnh của mình, mà cũng có vài người, vào thời điểm này, ánh mắt ảm đạm, mạnh mẽ đem cảm giác không tình nguyện dấu dưới đáy lòng.

    Đoàn tàu đi thằng đến dưới chân nội tường thành mới ngừng hẳn lại, cửa xe mở ra, một beta đứng trước cửa. quân trang xanh lục phẳng phiu bị mưa ướt đẫm. Hắn mỉm cưới, mang phone để âm thanh truyền khắp thùng xe.

    “Hoan nghênh quý vị tiên sinh cùng tiểu thư đến căn cứ Mai Tả, tin rằng trong ba năm thời gian sắp tới, cùng tạo ra một đoạn ký ức tốt đẹp.” Nói xong, rất lễ độ mà vòng tay cuối đầu chào.

    “Căn cứ có quy định không được mang theo vật dụng cá nhân, như vậy, hiện tại, xin mời các ngài bỏ xuống hành lý cá nhân và cởi hết quần áo trên người. Các tiên sinh xin mời xuống xe từ cửa bên trái, các tiểu thư xin mời xuống xe từ cửa bên phải, bên trong cửa thành sẽ có nhân viên chuyên môn cung cấp quần áo mới cho các vị.”

    Lời vừa ra, trong tàu một mảnh xôn xao, một ít omega xuất thân quý tộc ngược lại có vẻ trấn định, bởi vì họ đã sớm được nghe quy củ từ các vị trưởng bối. Những người giật mình đều là tần lớp bình dân, bọn họ hoặc là omega do chiến loạn mà lưu lạc nhân gian hoặc là con nối dòng đột biến gien do beta sinh, cho nên cũng không hiểu rõ về thế giới omega như vậy.

    “Hừ, từ chỗ này đi không phải là tự mình bắt đầu hay sao?” thiếu niên lúc trước nói chuyện cùng TTV lạnh lùng cười nói “đâu chỉ quần áo, tự tôn cũng bị lột đi”.

    Đang lúc thiếu niên vì không có nhân quyền mà cảm thấy phẫn nộ, lại kinh ngạc phát hiện thiếu niên mặc vải bố vừa nãy vẫn đứng ở ngay cửa vậy mà không nói một tiếng đã cởi sạch, động tác thong dong tự nhiên thật giống như không ý thức được mình đang còn ở nơi công cộng.

    Một thân thể duyên dáng, cứ như vậy không hề che dấu mà bại lộ dưới ánh sáng ngọn đèn chói lòa, mà chủ nhân của nó, lại thờ ơ.

    “Như vậy, được rồi chứ?”

    Ngay cả quản lý viên đứng bên cạnh, bởi vì thiếu niên này cởi đến sạch sẽ mà cũng cảm thấy hơi kinh ngạc, đến khi nghe thấy một âm thanh nhẹ nhàng vang lên, mới kịp phản ứng, đúng là thiếu niên này lại đang hỏi mình. Sau đó lại đối diện một cặp mắt không tí cảm xúc, trong lòng mãnh liệt nhảy dựng. omega này bộ dáng thật quá tốt, độ tinh thuần huyết thống nhất định phi thường cao.

    “Được, được rồi.” Quản lý viên có chút kinh ngạc mà gật đầu, hắn làm công việc này nhiều năm như vậy, còn chưa bao giờ thấy một omega như người này, sau khi nhận lệnh cưỡng chế bỏ quần áo, trên mặt bình tĩnh không có một biểu tình gì.

    Không, cái gì cũng không có.

    Không có thẹn thùng, không có khó xử, không có phẫn nộ không cam chịu..hoàn toàn không có.

    Thiếu niên không nói thêm gì, rũ ánh mắt, trần như nhộng mà đi ra khỏi đoàn tàu, tiến vào giữa màn mưa. Nước mưa nhanh chóng làm ướt mái tóc đen của hắn, nhỏ tích tích nước dán vào trên trán. Mà hắn lại không có chút phản ứng nào, trực tiếp đi về hước cửa chính nội thành.

    Tuy là nói hiện giờ giới tính không còn chia nam nữ, nhưng trong quan niệm truyền thống của mọi người vẫn còn sót lại một tia phân biệt nam nữ, cho nên sau khi xuống tàu, nam omega cùng nữ omega bị cách ly, chia ra sinh hoạt.

    Cổng nội thành chia làm hai, nam trái nữ phải, giữa hai cánh cửa có mạng lưới ánh sánh, nhìn không tới bên kia.

    Cổng thành có trang bị một cơ quan, khi một người đi tới, sẽ gặp một dòng nước mạnh mẽ từ giữa không trung chảy xuống, đem thân thể omega này tẩy sạch sẽ, sau đó đi tiếp tới vài bước sẽ là thiết bị tự động hong khô, bên cạnh là nhân viên đưa trang phục. Omega sau khi mặc quần áo tử tể, liền đứng trên một cái dụng cụ, dụng cụ này sẽ tự động đo lường mức độ thuần huyết, sau đó được ký xác nhận từ kí lục viên, dựa vào căn cứ này, phân chia bọn họ thành những cấp bậc khác nhau.

    TTV phát hiện mình là người đầu tiên từ đoàn tàu đi xuống, liền cố ý thả chậm cước bộ, đến khi có người từ phía sau vượt qua mình, mới im hơi lặng tiếng đi vào trong đội ngũ. Bởi vậy trong đội ngũ lúc này, hắn tuy rằng kiểm tra trước, nhưng cũng không phải nằm trong vài người đi đầu, đợi một lúc mới đến lượt.

    Sau khi bị thô bạo tẩy sạch, nhận được y phục của mình, TTV mặc xong, bước lên dụng cụ trước mặt. Nhân viên phụ trách giám sát thao tác máy móc cũng giống như cũ, không hề để ý mà bấm nút đo lường, dụng cụ khởi động, một luồng ánh sáng chảy khắp thân thể TTV, TTV theo bản năng muốn trốn chạy, nhíu mi, yên lặng nhịn xuống, mặc cho ánh sáng tán loạn trong thân thể, đến khi biến mất mới thôi.

    Ký lục viên vừa làm tốt cho người trước, không nâng mắt mà liếc nhìn kết quả, sau đó tay cứng đờ, mãnh liệt ngẩng đầu lên, không dám tin mà nhìn chằm chẳm kết quả trên màn hình, cho rằng máy móc bị lỗi.

    “Ngươi đi xuống, kiểm tra lại.” Ký lục viên nói với TTV

    TTV nghe lời làm theo.

    Ký lục viên lúc này không nháy mắt mà theo dõi con số nhảy không ngừng trên màn hình, cho đến khi ngừng lại, hắn xác định hai mắt của mình không hoa, con số kia, đúng là 99.99%

    Phẩm chất omega, đều được phân chia dựa vào độ thuần huyết, huyết thống càng thuần, không chỉ năng lực sinh dục mạnh, sở đản lớn, nếu như phối với omega thuần huyết là alpha có thân thể tố chất cực kì ưu tú, thì khả năng sinh beta phi thường nhỏ. Bởi vậy omega có huyết thống tinh khiết cao đều phi thường trân quý, hơn nữa phi thường ít, sẽ dễ dàng làm cho bất kì một alpha nào cũng phát cuồng, trở thành đối tượng để alpha tranh đoạt. cho nên trước nay omega huyết thống tinh thuần đều sẽ bị hoàng thất chiếm hữu, phổ thông quý tốc cũng muốn nhúng chàm.

    Độ thuần huyết nếu trên 89% đã là cực phẩm, có thể vượt qua 95% trong lịch sử cũng chỉ có một người, chính là mẫu thân của đương kim thất hoàng tử. Mà thiếu niên trước mắt này, độ tinh thuần của hắn vậy nhưng tới 99.99%, gần như thuần túy.

    Đây quả thực chính là…kỳ tích.

    TTV không biết vì sao vị kí lục viên kia lại dùng ánh mắt kinh dị như thế mà nhìn mình, thấy hắn không nói thêm gì, liền đi xuống khỏi dụng cụ, đi qua cổng nội thành, tiến vào căn cứ.

    Nội thành cao 200m, phòng ngự so với ngoại thành còn nghiêm ngặt hơn. TTV đi vào trong bức tường vây này, bỗng nhiên quay đầu lại nhìn thoáng qua. Tường thành nguy nga, bóng dáng không thể vượt qua chiếu vào đáy mắt bình tĩnh vô ba của hắn.

    Một ngày nào đó, hắn sẽ rời nơi này đi, theo cách của hắn

    Chương 3

    Chỗ ở do căn cứ huấn luyện cung cấp, ngoài ý muốn của TTV, điều kiện vô cùng tốt.

    Nhớ rõ đời trước lúc bị đưa ra hoang đảo huấn luyện, bọn họ đều là bọn nhóc 7,8 tuổi, không phân biệt nam nữ cùng ở tại một căn nhà tranh, lúc đầu bọn hắn còn chê nhà tranh dơ, kết quả hôm sau liền bị xua vào trong rừng rậm, giữa một đám mãnh thú ăn thịt người. Sau ngày đó, chỉ còn chưa đến năm phần còn sống thoát khỏi rừng rậm, đến buổi tối, không ai còn ghét bỏ nhà cỏ điều kiện đơn sơ, bởi vì, có thể còn sống nhìn mặt trời ngày mai, đã là may mắn lớn nhất.

    Omega là vật tư trân quý, suy xét đến đa số omega đều thật mảnh mai, nhất là những omega xuất thân quý tộc càng để ý sinh hoạt vật chất, cho nên căn cứ đều cấp mỗi người một gian phòng, trang hoàng bên trong không xa hoa, nhưng đều là gối ấm giường thơm, đồ vật tinh xảo.

    TTV đi vào gian phòng của mình không bao lâu, liền có người máy thông minh chuyên môn đưa cơm đến, hắn không chút khách khí mà ăn sạch, ăn no bụng liền lên giường ngủ, không quan tâm gian phòng được bố trí như khuê phòng nữ tử, thậm chí ngoài giường, hắn cũng không để ý trong phòng còn những gì. Bởi vì TTV nghĩ, có lẽ hôm nay chính là ngày cuối cùng ấm no vô lo, nơi này chẳng qua chỉ là một chỗ nghỉ tạm. Ngày mai, có lẽ chính là một cơn ác mộng, một trận đổ máu, bước vào Tu La chi lộ.

    Hình thức quản lý của căn cứ huấn luyện cũng giống như ký túc xá trường học, dựa vào độ tuổi vào căn cứ mà chia omega thành 3 cấp, sau đó dựa vào độ tinh thuần huyết thống mà chia lớp. Độ thuần huyết của TTV là 99.99% trong một đêm tin tức truyền khắp căn cứ, tự nhiên được xếp vào lớp có độ thuần huyết cao nhất, ban A.

    Sáng sớm hôm sau, nhóm omega năm nhất mới đến còn đang dùng cơm liền nhận được học biểu do người máy đưa tới, chứa đầy chương trình huấn luyện của bọn họ.

    Khi TTV nhìn đến chương trình huấn luyện, phát hiện cách thức sửng dụng từ ngữ hơi khác lạ, nhưng vẫn có thể xem hiểu. Chương trình học chia theo vòng tuần hoàn bảy ngày, gồm những môn như “Lý luận chủ đạo, Huấn luyện thể năng, Lễ nghi giao tiếp.. tuy rằng từ ngữ có chút xa lạ, nhưng đoán đoán nghĩ nghĩ, TTV mơ hồ cảm thấy cũng không khác biệt lắm so với các loại huấn luyện kiếp trước đã trải qua.

    Ăn sáng xong, TTV lén dấu đi một phần thịt khô cùng bánh rán để phòng ngừa khi cần thiết, còn làm bể một cái chén, chọn mảnh bẻn nhọn sau đó cắt một mảnh vải nhỏ từ bức màn cửa gói lại nhét vào giày, gom hết những mảnh vỡ còn lại ném vào thùng rác, thu dọn xong mới đi đến lớp học.

    Phòng học năm nhất cố định ở tầng chót của tòa tháp, bên ngoài được bao bọc bởi nhiều tầng phòng hộ, một khi xuất hiện nguy hiểm sẽ được quân đoàn ưu tiên đến bảo vệ đầu tiên, không chỉ có tầm nhìn tốt nhât, cũng là phòng học an toàn nhất trong căn cứ. Những người được phân vào ban A, nếu không có biến cố gì xảy ra, về sau đều sẽ kết hợp cùng thành viên hoàng thất, trong số bọn họ tương lai có thể có một vị mẫu thân của hoàng tử, địa vị tất nhiên là vô cùng tôn quý, huống chi đại bộ phận omega thuần huyết đều xuất thân quý tộc, cho nên đồ vật bọn họ sử dụng tất nhiên là thượng phẩm.

    TTV đến khá sớm, nhưng trong phòng học đã có sẵn vài người, hơn nữa cũng không biết vì sao, hắn vừa đi vào mọi người đều hướng ánh mắt về phía hắn, mang đủ loại cảm xúc phức tạp, có ghen tị, có hâm mộ, nhiều nhất vẫn là kinh ngạc. Giác quan của TTV vẫn luôn mẫn cảm, vì vậy tuy luôn cúi đầu, lại vẫn đem tất cả phản ứng của mọi người thu vào mắt. Nhưng hắn không tỏ ra bất kỳ một phản ứng nào, trong căn phòng hình tròn tìm một chỗ ngồi xuống, lẳng lặng nhắm mắt dựa vào tường, lọn tóc đen rũ xuống trước trán, che khuát đi đôi mắt, nếu không có người đặc biệt chú ý đến, sẽ thật khó lòng nhận ra hắn.

    Mỗi một thích khách đều phải có năng lực làm mờ nhạt cảm giác tồn tại của bản thân, đó cũng là tố chất cơ bản cần thiết nhất, về mặt này TTV luôn làm thật tốt, nhưng hôm nay năng lực này tựa hồ không nhạy, bởi vì trong vòng hơn mười phút đồng hồ kế tiếp, mỗi khi có người đi vào phòng học đều đem ánh mắt nhìn về phía hắn, không hề lãng tránh mà nhìn chằm chằm.

    TTV cúi đầu, hơi nhíu nhíu mi.

    Đến tột cùng là vấn đề gì? Vì cái gì hắn lại chọc người chú ý như vậy?

    Nghĩ lại từ ngày hôm qua đến nay, TTV thật nhanh liền nghĩ đến cái máy kiểm tra đo lường kia, nhớ rõ ký lục viên khởi động dụng cụ lúc đó cũng vào lúc xuất ra kết quả mà kinh ngạc nhìn hắn, nói cách khác, vấn đề chính là tại cái máy kia? Nhưng con số kia đại biểu cho điều gì chứ?

    Lúc TTV còn đang tự hỏi, ngoài cửa truyền đến một trận xôn xao, bốn năm người cùng một lúc đi vào phòng học, trong đó có một thiếu nữ tóc nâu óng ánh bị vây vào giữ, hình dạng vô cùng xinh đẹp, đồng thời vẻ mặt cũng vô cùng cao ngạo. Lúc nàng tiến vào, TTV rõ ràng cảm nhận được một nguồn địch ý mãnh liệt, tránh không khỏi mà ngẩng mặt nhìn thoáng qua, đối diện với ánh mắt thiếu nữ. Nhận thấy TTV nhìn mình, thiếu nữ tựa như nhìn thấy một món đồ vật dơ bẩn, nhíu nhíu mày khinh bỉ, đưa ánh mắt đi chỗ khác, ngẩng cao đầu đi đến vị trí chính giữa phòng học ngồi xuống, những người ở xung quanh nàng cũng lần lượt ngồi tại mấy vị trí phụ cận.

    Thật nhanh mọi người đều tới đông đủ, môn đầu tiên là Lý luận chủ đạo, một thầy giáo Beta đi tới, lấy ra hoa kính trên mũi chiếu lên màn hình toàn tức, bắt đầu dạy những thường thức omega cơ bản, cùng với đề cương của chương trình học trong căn cứ huấn luyện.

    Kỳ thật những nội dung này, những người xuất thân thế gia đều đã biết, cho nên đại đa số đều không thật nghe giảng, ngược lại sôi nổi quay đầu lại nhìn TTV, omega có độ thuần huyết trăm năm khó gặp trong truyền thuyết. Sự xuất hiện của hắn quá mức chấn động, nghe nói tư liệu cũng đã được đưa đến trên tay Kelmis bệ hạ. Lúc này các bà tám đều đang loan tin nhau trong đế quốc xuất hiện một omega thuần huyết cao, hơn nữa còn là xuất thân bình dân, lại còn không biết từ trong góc một tinh cầu xa xôi nào nhảy ra đến.

    Một omega huyết thống tinh thuần như thế, lại xuất thân bình dân, về sau số phận hắn sẽ thế nào.

    Nghĩ đến chuyện này, rât nhiều omega đối với TTV sinh lòng ghen tị lại cảm thấy vui khi người gặp họa, nhưng là một kẻ nghèo hèn như vậy ngay từ ngày đầu tiên đến căn cứ đã gây ra náo động không nhỏ khiến cho bọn họ ganh tức không thôi.

    TTV cũng không đáp lại những ánh mắt đó, chỉ nghiêm túc nghe giảng bài, nhưng mà cảm xúc trong mắt, từ đầu là lạnh nhạt, đến khiếp sợ, cuối cùng toàn bộ hóa thành cuồng nộ cùng sát ý nồng đậm.

    Thì ra nhân loại sau khi tiến hóa qua hàng ngàn năm, dần dần hình thành ba loại giới tính, không còn phân chia nam nữ nữa, mà đã thành một đặc thù khác. Ba loại giới tính khác nhau là alpha beta và omega, mà hắn, TTV cũng chính là một omega, một loại đến mười tám tuổi sẽ động dục như động vật, sẽ khát vọng một alpha đến thao lộng. Càng làm cho TTV không dám tin chính là, sau khi omega cùng alpha kết hợp, omega thế nhưng sẽ mang thai sinh con! Nam omega lúc mang thai thậm chí sẽ kích hoạt ẩn tính giống như nữ tính đặc thù, sẽ có sãn nhủ!

    Mà căn cứ huấn luyện này, cũng không huấn luyện những chuyện như TTV nghĩ.

    Huấn luyện thể lực…nghĩa là rèn luyện lực chân cùng eo để có thể chống đỡ với thể năng mạnh mẽ của alpha trong lúc giao hợp.

    Huấn luyện tính nhẫn nại…nghĩa là cho bọn họ dùng dược phẩm bắt chước bệnh trạng của thời kỳ động dục, để có thể khống chế tin tức tố, hấp dẫn và điều chỉnh cảm xúc của alpha.

    Lễ nghi giao tiếp… cũng là học tập các loại kỹ năng lấy lòng alpha. Từ ăn diện chải chuốt, đến nấu nướng, tán tỉnh, đều có nhân viên chuyên môn chỉ dạy.

    Nội tâm TTV một trận phiên giang đảo hải, phẫn nộ cũng khiếp sợ đan xen vào một, lửa giận cuồn cuộn ngập trời chựt muốn phá nát tia bình tĩnh kiềm chế cuối cùng của hắn.

    Hắn? TTV? Sẽ thành một quái vật sinh con cho nam nhân còn cho bú sữa?

    Haha thật là truyện cười lớn nhất thiên hạ.

    Thời điểm giảng viên bắt đầu giảng đến đoạn omega vào nhũ kỳ, nhất là nam omega nên làm thế nào chăm sóc bổ dưỡng để có thể nhanh chóng tạo sữa, TTV rốt cuộc từ chỗ ngồi mạnh mẽ đứng lên. Giảng viên đeo mắt kiếng bị dọa sợ, khó hiểu mà nhìn TTV, được đáp lại bằng cặp mắt đen sâu thẳm lạnh lùng nhìn chằm chằm, lão beta đáng thương chịu không nổi mà sợ run cả người. Những học sinh khác trong lớp cũng đều quay đầu nhìn TTV, sau một khắc im lặng lại không hẹn mà cùng quay trở lên. Vào đúng lúc này, chuông tan lớp vang lên, TTV sắc mặt thâm trầm, thân thể cứng ngắt đi ra khỏi phòng học. Mà nhóm omega phía sau hẳn lúc này lại bàn tán tung trời.

    “Tên kia thật không có giáo dưỡng, ngay lúc giảng viên giảng bài dám đứng lên.”

    “Đúng đó đúng đó, cho rằng độ thuần huyết của mình cao thì không cần hiểu chuyện sao? Tiểu thư Miffy của chúng ta cũng có độ thuần huyết 97% đó, hơn nữa còn là cháu gái của Tổng tư lệnh, một tên bình dân như kia làm sao so sánh được!”

    Giữa những tiếng nghị luận, tiểu thư tóc nâu sóng sánh kia hừ lạnh một tiếng, cũng đứng lên, bước nhanh ra khỏi phòng học.

    Nội tâm TTV bốc hỏa, các loại cảm xúc cố chấp điên cuồng va chạm trong lòng, hắn cường bách chính mình tỉnh táo lại, cũng vẫn không cách nào tiếp thu thế giới hoang đường này. Đang lúc trong lòng phiền não, bỗng nghe thấy phía sau truyền đến một trận tiếng bước chân dồn dập.

    “Ngươi chính là omega có huyết thống tinh thuần 99.99% kia phải không?” một âm thanh êm tai vang lên.,

    TTV quay đầu lại, nhìn thấy thiếu nữ xinh đẹp mang địch ý với mình đi tới, khuôn mặt xinh đẹp đúng là thể loại mà kiếp trước TTV yêu thích, bất quá lúc này TTV không mang tâm tình dây dưa với nữ nhân, hơn nữa vừa nãy người đẹp này còn mang thần sắc tràn ngập khinh thường cùng bất mãn, một chút cũng không làm người thích.

    “Sao? ỷ độ tinh thuần huyết cao muốn trong này làm mưa làm gió sao?” Miffy thấy đối phương không có ý trả lời câu hỏi của mình, rất không vui, lại đuổi theo vài bước, hai tay khoanh lại, hất cằm, khinh miệt nói: “Ngươi cho rằng chỉ dựa vào ngươi, sau này có thể được hoàng tử điện hạ chọn sao? Nói cho ngươi biêt, đừng có hy vọng! ngươi chỉ là một tên dân đen thô bỉ đê tiện…A!” Miffy lời còn chưa nói hết, chỉ cảm thấy thân ảnh trước mắt chợt lóe, bị người hung hắn đẩy dính lên tường, tiếp đó liền thấy một omega thiếu niên cao hơn mình nửa cái đầu, buông mắt nhìn xuống nàng, một tay đặt bên hông nàng, một tay chống trên tường, đem này vây tại giữa bức tường cùng thân thể hắn. TTV nhíu mày nhìn thiếu nữ trong ngực, đưa tay nắm cằm của nàng, ép nàng nhìn lên, đôi mắt đen nhìn thằng nàng, thấp giọng nói: “Mỹ nhân, nhất là mỹ nhân như ngươi vậy, vẫn nên ôn nhã một chút.”

    Miffy kinh ngạc nhìn cặp mắt đen thâm thúy cách mình thật gần, hơi thở nóng bỏng phả qua bên tai, bỗng nhiên cảm thấy tim đập mạnh hơn, mặt hơi đỏ, mi nhẹ run, lại không dám nhìn thằng vảo cặp mắt kia.

    TTV nói xong liền buông Miffy ra, một mình yên lặng bỏ đi. Đến khi đã đi rất xa, Miffy vẫn còn dựa vào trên tường, mắt mở to, một lát sau chân liền mềm nhũng té ngồi xuống đất.

    Trời ạ!

    Nàng…nàng không phải có vấn đề chứ?!

    Cư nhiên đối với một omega sinh ra cảm giác?

    Chẳng lẽ do gen?

    Chương 4

    Nhất định…phải chạy trốn.

    Đây là sau khi TTV ngây ngốc ở trong căn cứ được 1 tuần, mới thành ý tưởng kiên định.

    Lúc này, đứng trong phòng tắm, tầm nhìn rơi vào thân ảnh trước gương, nghĩ đến ba năm sau thân thể này sẽ giống như một tế phẩm bị đưa đến cho một alpha nào đó, bị bắt hầu hạ, sau đó sẽ giống như nữ nhân mà thụ thai, hoài thai, sinh sản…TTV nhịn không được từng cơn buồn nôn, muốn đem gương trước mặt đập nát.

    Omega từ nhỏ chính là nguồn sinh sản của cả đế quốc, mặc dù thân hình TTV không khác gì một nam tử bình thường, nhưng tại sâu bên trong lại cất chứa một tử cung, một khi cùng alpha kết hợp, bị alpha tạo thành kết bắn tinh, sẽ mang thai sinh con. Omega huyết thống càng tinh thuần, khả năng thụ thai càng cao.

    Động dục, lấy lòng, giao hợp, thụ thai, sinh dục, sản nhũ… những chuyện nhục nhã không chịu nổi như vậy sẽ không ngừng lập lại trong cuộc đời mỗi một omega…cho đến khi chết đi. Bọn họ cả đời cơm áo vô lo, đã được đế quốc bảo hộ, không cần làm việc, không cần chiến đấu. Mà đồng thời, bọn họ cũng mất đi một thứ quan trọng – tự do.

    Dưới dòng nước ấm áp từ vòi sen, TTV nhắm hai mắt, mặt cho dòng nước trôi dọc theo thân thể trắng noãn trần trụi của rmình. Tóc đen nhánh dán ở trên trái, giọt nước theo đôi mắt nhắm thấm ướt mi. Trong đầu hắn lúc này, lại là hình ảnh người kia, từ kiếp trước.

    Nếu không tại kẻ kia, nếu không phải do hắn phản bội, mình làm sao sẽ lại lưu lạc đến cái thế giới quái đản như vậy, trở thành một loại quái vật lưỡng tính như vậy. Nếu không phải tại người kia, đời trước TTV sẽ không chết.

    Tất cả từ khi đồng ý giao dịch. Y đưa hắn hoàng kim, hắn thay y giết người, giữa bọn họ bắt đầu bằng một giao dịch. Kỳ thực dựa theo quy củ giang hồ, giữa kim chủ cùng thích khách vốn phải bảo trì một tầng khoảng cách nhất đinh, chuyện này đối với hai bên mà nói đều có chỗ tốt, thích khách không lo bị người giết, kim chủ không lo lộ bí mật. Mà y, lại cứ mang theo mồi ngon rượu ngon, không để ý sống chết mà hết lần này đến lần nọ chạy đến uống rượu cùng hắn, uống đến say không biết gì, bá cổ hắn xưng huynh gọi đệ, sau đó còn không hề phòng bị mà ngủ lại luôn trong nhà gỗ của hắn.

    Y nói cho hắn biết, trên trời có một ngôi sao băng, dưới trần sẽ có một người chết.

    Y nói y xem hắn như bằng hữu, cuộc đời này thật khó kiếm được một người hiểu y như thế.

    TTV biết lòng người khó dò, y nói gì hắn cũng chẳng để trong lòng. Nhưng hắn vạn lần không ngờ chính là, khi mục đích đạt thành, người vẫn luôn nhìn như một tuấn mỹ nam nhân vô dụng kia, lại hướng hắn thi triển ra đao pháp nhanh nhất. Lưu Vân kiếm nhanh, lại không nhanh bằng đao của người kia, cuối cùng trong lúc hắn không phòng bị nhất, một kích mất mạng.

    TTV lạnh lùng nhưng cũng chán ghét phản bội. Hắn chết, lại đến mội nơi quỷ quái như vậy. Mà người kia hiện giờ biến hóa nhanh chóng, cư nhiên trở thành hoàng tử nơi này, lấy một thân phận alpha cường đại mà an hưởng phú quý, sau đó cao cao tại thượng mà đối với omega chọn đến chọn đi.

    Ha ha! Trên đời sao có chuyện tốt như vậy!

    Cặp mắt đen mở ra, sâu không thấy đáy, giữa đầy hơi nước quẩn quanh, có vẻ trống rỗng mà lạnh lùng.

    Cái gọi là ăn miếng trả miếng, nợ máu trả máu, kẻ có gan ám toán TTV hắn, nhất định không được chết tử tế.

    Tắm xong, TTV gọi ngươi máy sinh hoạt. Trong căn cứ, nhóm omega tuy rằng không được tự do, nhưng đối với nhu cầu vật chất của bọn họ, căn cứ sẽ thỏa mãn phần lớn, điều này rất thuận tiện cho TTV. Ngoài cửa rất nhanh liền vang lên tiếng chuông cửa, TTV mở cửa, một người máy hợp kim vàng sáng bóng lăn bánh xe đi tới, giọng điện từ nhẹ nhàng nói: “xin hỏi cần yêu cầu gì?”

    “Chuẩn bị vài thứ cho ta, đưa tới trước sáng mai.”

    “Xin hỏi ngài yêu cầu chuẩn bị gì?”

    “Kim, chỉ, vải, cát”. TTV ngồi trên giường, hờ hững sấy tóc, thản nhiên nói.

    Người máy thông minh ngẩn ngơ, giống như đang phân tích tương quan giữa mấy món đồ này. Thông thường, những người máy thông minh này đều sẽ dựa trên yêu cầu mà phân tích mục đích của người yêu cầu, cũng tự động bổ sung một ít vật phẩm phụ trợ, để có thể đưa ra phục vụ tốt nhất. Tỷ như một người muốn bánh ngọt, sửa, người máy sẽ cho rằng hắn muốn ăn cơm, sau đó tự động trang bị khăn ăn, bàn ăn linh tinh. Chính là đối với những món đồ mà người này muốn, đối với một người máy trước giờ chỉ toàn phục vụ omega, nó có chút không hiểu.

    “Đi thôi, chỉ cần chuẩn bị bao nhiêu đó thôi.”

    “Vâng, nhất định thỏa mãn yêu cầu của ngài.” Người máy lần thứ hai nhận lệnh, không dám chần chừ, lăn bánh xe nhỏ đi ra ngoài.

    Thời gian trôi nhanh, nhóm omega mới đến đã thích ứng hoàn cảnh sinh hoạt mới. Mỗi ngày đến lớp, tan lớp, buôn chuyện tin tức nhóm alpha thượng lưu ở đế quốc. Đại đa số omega đều mong chờ nghi thức thành niên ba năm sau, bởi vì điều này có nghĩa bọ họ sẽ có cơ hội tiếp xúc đến những người quyền quý trước kia chỉ có thể thấy trong tin tức trên tivi, được kết hợp với bọn họ. Nhưng cũng có một bộ phận omega xuất thân thấp hèn, lại không lúc nào không sợ hãi ngày đó đến. Một omega không có gia thế nâng đỡ, một khi mất đi sự sủng ái của alpha, sẽ bị vất bỏ như quần áo cũ, bị đem cho, thậm chí bị đem bán đi…Mà những omega đã bị dấu hiệu qua, sẽ bị đối đãi như thế nào, thật không dám tưởng tượng. Chiếm hữu dục của alpha với omega, sẽ làm bọn họ đối với omega cả người đều là tin tức tố của một alpha khác mà giận chó đánh mèo, trong lúc giao hoan sẽ tràn ngập cảm giác bạo ngược. Mà những omega bị qua tay ba hay nhiều lần hơn chắc chắn thực bi thảm, có người thậm chí còn lưu lạc như kỹ nữ, không ngừng mang thai, không ngừng sinh dục cho những alpha khác nhau…trở thành công cụ sinh dục tạm thời được thuê mướn. Mà bởi vì trong đế quốc tỉ lệ alpha và omega mất cân đối nghiêm trọng, vì bảo toàn sinh sản, mặc dù ba mươi năm trước hội nghị từng thông qua “Luật bảo vệ nhân quyền Omega”, hệ thống tư pháp vẫn đối với chuyện này mắt nhắm mắt mở, làm cho dự luật biến thành thùng rỗng kêu to..

    Không biết bắt đầu từ khi nào, nhân viên quan sát ban đêm tại căn cứ thường xuyên nhìn thấy trên màn hình một thiếu niên tóc đen. Mỗi ngày trước khi trời sáng, một thiếu niên omega cực kì đẹp đều sẽ chạy bộ men theo nội thành, hơn nữa một lần chạy bộ chạy hơn 20 vòng. Chờ bọn họ tìm hiểu thì đó là omega có độ thuần huyết 99.99% kia, nên cũng phá lệ khoan dung mà không ngăn cản hắn. Người ta chỉ là chạy rèn luyện sức khỏe mà thôi, bọn họ chẳng lẽ không muốn một omega khỏe mạnh sao? Huống chi huyết thống tinh thuần như vậy, về sau đương nhiên sẽ vào hoàng gia, bọn họ chỉ là những nhân viên công tác thôi, cũng muốn bán trước một cái nhân tình. Bởi vậy, cho dù căn cứ có quy định omega không được đi lại lung tung sau giờ học, TTV cũng không bị ngăn trở.

    Rạng sáng ngày nọ, lúc TTV xuất hiện lần thứ hai trên màn ảnh theo dõi, một quan sát viên beta nhịn không được nói với đồng nghiệp: “Ta nói, cũng đã nửa năm rồi, omega kia vì sao một chút tiến bộ cũng không có, vẫn chậm chạp như vậy chứ.”

    “Nếu không phải thì đã không là omega rồi, thân thể yếu đuối như vậy, chỉ có thể ở trên giường cho người khác đùa giớn thôi nha.” Một quan sát viên khác cười ha ha nói, trong mắt tràn đầy coi thường cùng ám muội.

    “Đúng vậy, một omega, sáng sớm liền chạy bộ mấy vòng, có phải mệt chết không, dốc sức như vậy làm gì nha? Có phải tòng quân đâu?”

    “Còn không hiểu hay sao? Để có thể chịu đựng càng lâu chứ sao.” Quan sát viên buông lời thô bỉ, những người nghe xong cũng đều cười rộ lên. “Ngược lại omega này bộ dạng thật sự xinh đẹp, không biết sẽ được ai chọn đây?”

    “Tóm lại nhất định là thành viên hoàng gia thôi, không biết sẽ cấp cho vị hoàng tử nào.”

    Trong mắt những người khác, bộ dáng TTV chạy tới chạy lui luôn nhìn như thể bán sống bán chết, chậm chạp như một người già.

    Chỉ có người máy phục vụ sinh hoạt cho TTV biết, đồ vật chủ nhân của nó muốn mỗi ngày một kỳ lạ. Kim, chỉ, vải vẫn không thay đổi, chỉ có cát, từ nhẹ đến nặng, sau đó dần pha thêm kim loại tinh luyện, rồi đến kim loại nặng.

    TTV vẫn chạy.

    TTV tốc độ không thay đổi.

    Nhưng là cột trên người hắn, trên cánh tay, còn có mặt trong chân trọng lượng vẫn không ngừng gia tăng, hơn nữa một ngày 24 giờ cũng không tháo xuống. Những thứ hắn luôn mang trên người đối với alpha mà nói còn có chút nặng, mỗi ngày hắn vẫn thần sắc như thường mà đến lớp, ăn cơm, tiếp thu huấn luyện đặc biệt dành cho omega. Thậm chí trong chương trình huấn luyện tính nhẫn nại, lúc phải uống thuốc mô phỏng động dục kỳ, lúc thể lực một omega yếu đuối nhất, những cái bao cát trên người hắn cũng không tháo xuống dù chỉ một chút. Làn da mềm mại trên người bị trầy xước, sau đó kết vảy, lại trầy xước, nhiều lần như thế. Chính là do thể chất đặc thù của omega, da hán vẫn không lưu lại sẹo, cứ mềm mại mịn màng như cũ.

    Từ sáng đến tối trở lại ký túc xá, TTV tháo bỏ bao cát, cởi nội y thấm mồ hôi và máu, dùng nước rửa sạch máu, mặt không đổi sắc xé xuống lớp da bị xước ra, sau đó lại đem bao cát đeo vào.

    Thời gian ở chung càng lâu, càng quen thuộc, người ở ban A đều biết TTV có hai thói quen. Một là mặc quần áo che vô cùng kín, từ đầu đến chân không có kẽ hở. Thói quen còn lại chính là hắn không thích người khác đụng vào, đương nhiên cũng có người cố ý tìm tra muốn ôm ôm hắn, đều bị hắn tránh thoát hết không có ngoại lệ. Từ ngày đầu tiên vào căn cứ đến nay, không ai có thể tới gần hắn trong vòng một thước.

    “Hừ, thật muốn nhìn thấy nhóc kia động dục sẽ thành như thế nào, xem coi hắn còn có thể tỏ ra thanh cao vậy nữa không.” Trong phòng ăn, một thiếu niên quý tộc từng khiêu khích không thành công hừ lạnh, nhìn bóng dáng người tóc đen, trong mắt không che dấu mà toát ra ganh tị cùng chán ghét.

    “Fernan, ganh tị đến vậy sao, mỗi lần khiêu khích đều không thành, còn không học được bài học hay sao?” Người bên cạnh Fernan nói, hắn chính là thiếu niên đội mũ lưới trai đã từng nói chuyện với TTV trên đoàn tàu trước kia, tên là Evan, cũng thuộc ban A.

    “Dân đen đê tiện, tên kia cũng đê tiện y chang ngươi vậy, chỗ nào để ta phải ganh tị, Độ thuần huyết sao? Đừng đùa… một bình dân omega có độ tinh thuần huyết thống cao như vậy…chúng ta còn nên cầu nguyện về sau hắn sẽ không bị truyền đến ném đi, cuối cùng biến thành một quân kỹ rách nát đi.” Giọng điệu tràn ngập ác ý, Fernan một đầu tóc đỏ, đây là dấu hiệu riêng của gia tộc, thế gia này là phe cánh đại hoàng tử Carsen, hiện giờ hoàng tử Carsen chưởng quản binh đoàn lớn nhất đế quốc, cho nên gia tộc Fernan cũng rất được trọng dụng. Hơn nữa nghe nói Fernan cũng đã sớm được chỉ định cấp cho hoàng tử Carsen, Carsen từng đồng ý với gia tộc Fernan sẽ phong Fernan làm hoàng hậu nếu hắn thuận lợi kế thừa ngôi vị.

    Huyết mạch hoàng gia là ưu tiên số một, vì để không đoạn huyết mạch cũng vì để có hậu thế càng ưu tú, củng cố sự thống trị của hoàng thất, alpha trong hoàng thất đều không thể chỉ có 1 omega, bọn họ luôn nghĩ biện pháp đem omega huyết thống tinh thuần nhất làm của riêng. Cho dù trở thành người kết hợp cùng Hoàng đế, omega cũng khó có được danh phận, bởi vậy có thể nói, lời hứa của Carsen dành cho Fernan là cực kì có trọng lượng. Cho nên Fernan ở trong căn cứ, hành vi phi thường ương ngạnh, kiêu ngạo còn hơn tiểu thư Miffy cháu gái tổng tư lệnh, nhìn TTV đặc biệt không vừa mắt.

    Evan nghe Fernan chửi mình cùng TTV là đân đen đê tiện, vốn đã giận dữ vô cùng, lại nghe đến lời nguyền rủa ác độc của hắn đối với omega bình dân, trong cơn tức giận muốn tiến tới đánh Fernan, lại bị người bạn bên cạnh ngăn lại.

    “Evan, tên đó không dễ chọc, vì bản thân, đừng sinh sự nữa.” Người bạn nhẹ nhàng khuyên nhủ. Ánh mắt Evan tối sầm, cuối cùng cũng cắn răng cố gắng nhịn xuống. Bạn hắn nói không sai, nếu đắc tội quyền quý, bị ác ý đưa đến chỗ một alpha không tốt, hắn sẽ tuyệt đối không có kết cục tốt đẹp. Cảm giác không nắm giữ được vận mệnh bản thân thật khó chịu, Evan gắt gao nắm nắm tay, không nói một tiếng xoay người rời đi, mặc cho Fernan khinh miệt cười nhạo. Hăn chính là một omega xuất thân thấp hèn, bảo vệ quyền lợi bản thân còn không được, có tư cách gì tổn thương thay cho bất công của người khác đâu. Evan đè nén trong lòng, rời căn tin, thấy TTV đang đứng tại trung tâm quảng trường chính, yên lặng nhìn nội thành bao vây căn cứ. Lúc này là hoàng hôn, mặt trời đỏ sẫm như máu thong thả lặn xuống đường chân trời, ánh nắng chiếu lên người TTV, đem thân ảnh cao gầy kéo thành chiếc bóng đổ dài trên mặt đất, mái tóc đen dài nhẹ nhàng bay trong gió, ánh lên chút sắc đỏ. Hắn lẳng lặng nhìn về phía chân trời xa, giống như trông mong một tự do khó có thể đạt được. Giữa bức tường bao quanh, bóng dáng cô đơn chìm trong ánh mặt trời như máu đỏ, giờ khắc này ghim vào đáy mắt người đứng sau.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Hắn đang làm gì?

    Những người giống như Evan, ngay từ dầu đã bị TTV hấp dẫn không ít, bọn họ sẽ không cản được mà chú ý đến hắn, thấy hắn thường xuyên giống như lúc này vậy, bỗng nhiên dừng chân tại một góc nào đó trong căn cứ, im hợi lặng tiếng đứng một lát, sau đó cúi đầu đi con đường của mình.

    Hắn đến tột cùng đang làm cái gì?

    Rất nhiều người trong lòng đều hỏi chung một câu hỏi, nhưng cũng không ai dám cùng omega huyết thống tinh thuần gần như 100% này nói ra, vì trong mắt người này, có một loại lãnh đạm nói không nên lời, mỗi lần đối diện ánh mắt này, đều không tránh khỏi sinh ra một trận hàn ý tự đáy lòng, làm cho người khác chỉ có thể nhìn từ xa mà không dám lại gần. Thế nhưng trên người thiếu niên này mang theo một lực hấp dẫn, đang từ từ ảnh hưởng tới mỗi một người trong căn cứ, làm cho đáy lòng bọn họ sinh ra một loại khát vọng, khác vọng được đến gần hắn, được thân cận cùng hắn. Đây là một loại khát vọng bất đồng với ảnh hưởng tính dục do tin tức tố alpha mang lại, mà phảng phất có một lực lượng cường đại, ở trong lòng bọn họ chậm rãi nảy sinh, chậm rãi trưởng thành

    Chương 5

    Chớp mặt lại qua thêm nửa năm.

    Omega năm nào đã sắp thành niên, chờ đợi bị phân phối bị lựa chọn.

    Đêm đó, TTV đột nhiên bừng tỉnh từ trong mơ. Kỳ thực ký túc xá cách âm vô cùng tốt, nhưng bằng trực giác nhạy bén, TTV vẫn nhận ra khác thường bên ngoài. Đứng dậy đến bên cửa số, hắn đẩy ra bức màn nhìn ra ngoài, nhìn thấy rất nhiều quản lý viên đi về hướng ký túc xá của bọn họ, bên trong chế phục lại là áo ngủ, thần sắc vô cùng nghiêm trọng.

    TTV yên lặng nhìn bọn họ vào cửa ký túc xá, buông xuống bức màn, không thay y phục, hắn lặng yên không một tiếng động rời phòng.

    Giũa hành lang tối đen, trong một chớp mắt ánh đèn phản ứng lóe lên khi TTV mở cửa, hắn liếc nhìn thang máy cách đó không xa, số tầng nhảy lên không ngừng, cuối cùng dừng lại ở tầng 7, là tầng cao nhất ký túc xá, mà TTV ở là tầng 3. Cuối hành lang có camera, TTV nhìn thoáng qua phương hướng camera, sau đó theo thang bộ khẩn cấp leo lên lầu 7. Hành lang lầu 7 sáng trưng, rất nhiều cửa phòng đều mở, omega đứng trong cửa nhìn quanh, không biết vì sao bỗng nhiên có nhiều người lên tầng này như vậy, ồn ào làm bọn họ thức giấc. Ngay sau đó ai cũng đều chú ý tới phòng cuối hành lang, rât nhiều quản lý viên của căn cứ đều chạy đến phòng đó, chống lát sau, chỉ thấy một người toàn thân đều là máu được mang ra. Có Omega nhát gan liền bị dọa đến sợ hãi la lên, lập tức lui về đóng cửa lại. TTV đứng trong lối đi nhỏ, tận mắt nhìn đến omega đáng thương kia được người nâng vào thang máy xuống lầu, lúc này một quản lý viên mới chú ý tới hắn, cau mày hỏi: “có chuyện gì? Ngươi ở phòng nào?”

    “Ta ở lầu 3, vừa rồi bị đánh thức.” TTV bình tĩnh trả lời.

    “Mau trở về đi ngủ, nửa đêm không được đi lung tung.” Quản lý viên kia nghĩ nghĩ, không yên tâm, còn nói: “Đi, ta đưa ngươi về phòng.”

    Nhưng mà, không đợi quản lý viên đưa TTV về phòng, bên ngoài liền vang lên một tiếng nổ mạnh, ánh sáng đỏ lóa mắt sáng bùng lên, xuyên qua mỗi một cái cửa sổ, chiếu sáng cả bên trong. Thần sắc quản lý viên biến đổi, nhanh chóng chạy đến bên cửa sổ nhìn ra ngoài, khiếp sợ đến tái nhợt. Lúc này toàn bộ ký túc xá đều xôn xao, kể cả người ngủ say như chết, cũng không thể làm lơ vụ nổ mạnh như động đất kia, còn có ánh sáng đỏ như hỏa ngục vẫn đang không ngừng thiêu đốt.

    “Xày ra chuyện gì?”

    “Bên ngoài có chuyện gì vậy?”

    “Trời ạ, bên ngoài bỗng nhiên có chữ..”

    TTV lúc này cũng đến bên cửa sổ, nhìn thấy bên trên bầu tời đen tuyền có một đoạn chữ màu đỏ chói lóa.

    Ai chính là trời sinh phải phụ thuộc

    Ta và các ngươi ngang hàng mà sinh ra tại thế giới này

    Trốn không thoát, là mệnh của ta

    Ta không thể lựa chọn tương lai

    Bảo vệ chút tôn nghiêm cuối cùng

    Nhưng ta tin tưởng

    Sau ta

    Sẽ lại có người không khuất phục

    Bọn họ không muốn bị tùy ý bài bố

    Có muốn nhìn xem kẻ yếu phản kháng ra sao không?

    Ta ở dưới địa ngục

    Mỉm cười

    Nhìn các ngươi.

    Đoạn chữ màu đỏ tươi, được tạc vào đêm đen, cho dù cách xa ngàn dặm, cũng có thể nhìn rõ ràng từng từ một. Chúng nó phát ra ánh sáng hắc ám, nhìn thấy ghê người, giống như dùng tánh mạng viết nên, khắc sâu vào tâm mỗi người nhìn thấy.

    “Đó là cái quái gì? Nhanh, cho người đi xóa!” Người phụ trách căn cứ giờ phút này cũng từ trong phòng của mình nhìn thấy đoạn văn tự, xanh mặt, lập tức liên hệ đội bảo an.

    “Báo cáo thượng giáo, những thứ kia vô cùng đặc biệt, có vẻ giống như đạn tín hiệu quân dụng, rất khó xóa sạch, chỉ có thể chờ tự tiêu tan.” Chỉ một lát sau, nhân viên bảo an báo cáo với hắn.

    Đáng chết!

    Vi béo, beta thượng giáo vẻ mặt đầy giận dữ, thay trang phục đi vào văn phòng, trước tiên sai khiến người quản lý ký túc xá phong bế lại toàn bộ cửa sổ, sau đó liền cho gọi toàn bộ giảng viên phụ trách chương trình học trong ba năm vào văn phòng.

    Sau khi thượng giáo hạ lệnh, trong ký túc xá ầm ầm từng trận tiếng vang, trong lầu vang lên âm thanh điện tử, cảnh báo mọi người tránh xa cửa sổ, bởi vì lưới bảo hộ được khởi động, đứng quá gần sẽ có thể bị điện giật. Trong cùng lúc này, mọi cánh cửa sổ đều đồng thời hạ xuống lá chắn kim loại màu đen, ầm ầm đem ánh sáng đỏ ngăn cách bên ngoài, cuối cùng một tiếng phanh đem cửa sổ hoàn toàn đóng kín, không còn một chút khe hở. Toàn bộ omega trong ký túc xá đều mắt mở lớn mà nhìn tấm chắn kim loại hạ xuống, văn tự ghê sợ kia cũng bị che khuất. Mặc dù vậy bọn họ cũng vẫn cảm nhận được nỗi tuyệt vọng kia, mà bọn họ lúc này, mọi người, đều bị nhốt lại trong ký túc xá, hệt như chim trong lồng.

    Thượng giáo đứng trong phòng làm việc, sắc mặt âm trầm, nhìn giảng viên ba năm đứng trước mặt, hỏi: “omega tự sát kia sao rồi?”

    “Lúc được phát hiện, hắn còn thoi thóp, nhưng cũng bị thương rất nặng, điều kiện trị thương trong căn cứ sợ là không thể cứu được, đã vào phòng đông lạnh, đưa vào khoang bảo tồn trong phi thuyền về đế quốc tổng bộ cứu chữa.”

    “Hắn làm cách nào để làm bản thân bị thương tới như vậy?”

    “Hắn đập bể bồn tắm, dùng mảnh vở cắt tĩnh mạch và yết hầu.”

    Thượng giáo hơi nhíu mi, tựa hồ một tia thương cảm, sau đó trầm giọng nói: “Báo bên hậu cần, ngày mai lần nữa sữa lại ký túc xá, đem đồ dùng thay toàn bộ bằng gỗ hoặc là kim loại, không sử dụng thứ gì có thể vỡ bể nữa.”

    “Vâng.”

    “Còn nữa, thứ bên ngoài kia là do omega đó tự làm ra đúng không? Hắn từ đâu có được đạn pháo tín hiệu quân dụng?”,

    “Omega này đối với hóa học có thiên phú cực cao, có lẽ là thường ngày vào lúc chúng ta không chú ý, thu thập một ít tài liệu, tự chế tạo đạn tín hiệu quân dụng.” Chủ quản nói, mắt nhìn hồng quang chói sáng bên ngoài, lại nói: “Nói thật, cho dù là đạn tín hiệu quân dụng cũng không có hiệu quả tốt như vậy. Đứa nhỏ này…không nghi ngờ chính là một thiên tài hóa học.”

    Kỳ thật, trong lòng chưởng giáo hiểu rõ những lời này của chủ quản, bất quá, làm chưởng quản mai tả căn cứ nhiều năm như vậy, còn dạng omega tài hoa nào mà hắn chưa từng thấy qua? Nhưng kết quả thì sao? Tài hoa thì sao? Còn không phải chỉ có thể ở nhà sinh con cho người khác. Chỗ này cũng không phải trường học, bọn họ để omega đến lớp, không phải là dạy học. Nhiệm vụ chính mà đế quốc giao cho bọn họ, tóm gọn 2 chữ…thuần hóa.

    Đem tất cả omega thuần hóa thành nhu thuận, sau đó đưa cho alpha, vì đế quốc sinh sản thế hệ sau càng ưu tú.

    Bình minh hôm sau, các omega cuối cùng cũng được thả ra khỏi ký túc xá, sau khi dùng xong bữa sáng thì lập nhóm mà đi đến lớp học, lúc này trên bầu trời đã không còn thấy những chữ đỏ đó nữa, mà bọn họ vẫn còn đang thảo luận chuyện đêm hôm qua. Đặc biệt có những người có chút hiểu biết chuyện hôm qua, đều không thể chờ đợi được mà đem tin tức truyền bá đến các bạn xung quanh.

    “Nghe nói gì chưa hả, năm ba có người tự sát đó! Mấy cái chữ đỏ hôm qua là do hắn làm ra đó.”

    “Hả? Vì sao vậy?”

    “Hình như là do không muốn bị phân phối đi, nghe nói trong vòng ba năm hắn đã hai lần muốn trốn khỏi căn cứ, nhưng cả hai lần đều bị bắt trở về. Kỳ thật, người đó vốn có huyết thống thật tốt nha, được vô ban A, nếu như biểu hiện tốt một chút, rất có thể được người của hoàng thất chọn mà, nhưng mà có thể là do có người nói hắn là một omega không an phận, cho nên sẽ cấp hắn cho một vị tướng quân, nghe nói tướng quân kia tính tình không tốt, còn có chút tàn bạo, người phối ngẫu nào cũng chết không rõ ràng, còn sinh một đống nhóc beta, đều bị vứt bỏ đến những tinh cầu khác.”

    “Chậc chậc, ta cảm thấy cũng chỉ có thể trách bản thân hắn tự tìm đường chết thôi. Làm cái gì chứ, chúng ta là omega, cho dù có chạy thoát khỏi căn cứ thì sao? Bên ngoài cũng không kiếm được việc làm.”

    “Đúng đó đúng đó.”

    TTV đi qua những người này, biểu tình không thay đổi, ngược lại, Evan nghe thấy có người nói ra những lời nói nhu vậy thì tức giận không thôi, bật lại: “Hắn chính là không muốn bị người khác sắp xếp, không chấp nhận vận mệnh bi thảm mà thôi, sai chỗ nào? Ta cảm thấy hắn rất có dũng khí.”

    “Người tự sát kia tên là Baccho, cũng là một omega bình dân. Xì, đúng là dân đen đê tiện, cũng chỉ có bọn nó mới có thể làm ra chuyện ngu xuẩn không biết trời cao đất rộng như vậy.” Fernan lướt qua bên cạnh, cất giọng khinh miệt nói: “Sao hả, tiểu Evan, có muốn nếm thử một chút không?”

    “Ngươi!”

    “Di ngôn của con lợn kia nói sao ha? Nhưng mà ta tin tưởng, sau ta, sẽ còn có người không khuất phục, bọn họ không muốn bị tùy ý sắp xếp. Ha ha, tức cười, Evan, ngươi nhanh nhanh noi theo đi, không phải đàn anh thấp hèn còn đang chờ ngươi dưới địa ngục hay sao?”

    Evan cũng chịu không nổi giọng điệu cặn bã của hắn, quan tâm cmn cái gì quý tộc, cmn cái gì không được đắc tội, trực tiếp tiến lên đẩy ngã Fernan trên mặt đất, đánh cho một trận, những kẻ thường hay theo bên cạnh Fernan thấy vậy cũng vội vàng dến giúp. Vào mắt TTV, một đám omega không có khí lực đánh nhau cũng nhìn chẳng ra sao, không dễ nhìn như công phu trên giường của các cô nương trong thanh lâu. Hắn cảm thấy có chút mất kiên nhẫn, đang chuẩn bị tránh đi xa xa một chút, bỗng nhiên Evan bị Fernan xô té, vừa lúc ngã về hướng này, TTV phản ứng cực nhanh đem người ngăn lại, tránh cho hắn khỏi đụng vào thân thể của mình. TTV không để người khác thân cận, trừ bỏ tính cách quái gở của hắn, nguyên nhân chủ yếu kỳ thật là sợ ngươi khác phát hiện trên người mình còn đeo thêm mấy bao cát. Evan ngẩng lên, nhìn thấy người đỡ mình là TTV, nhất thời trong mắt hiện lên vẻ sùng bái. Fernan rõ ràng là muốn công kích TTV, vừa rồi rõ ràng là đen Evan đẩy về phía hắn, thấy TTV ra tay, liền châm chọc: “Hay quá, mọi người mau đến đây xem, omega thấp hèn thuần huyết nhất đế quốc cũng muốn chen chân vô, xem ra cái di thư kia thật có năng lực cổ vũ nha! Ta cảm thấy trong căn cứ nên cẩn thận nghiêm tra một lần, xem xem tên omega thấp hèn kia có còn đồng bọn hay không, cố ý phát ra cái phát ngôn kích động như vậy.”

    “Hừ, ngươi cho là ai cũng giống ngươi hay sao? Trời sinh chỉ muốn bị người thượng!” Evan mắng một câu, hung hăng giơ tay lau máu trên khoé môi.

    “Ngươi chỉ là một omega thôi, sao hả, còn muốn thượng người khác hay sao?” Evan chế diễu.

    “Ngươi..” Evan còn muốn nói thêm, lại cảm nhận được lực đạo căng thẳng nơi cánh tay đang nắm chặt hắn. Evan bị đau, quay đầu lại nhìn TTV.

    “Đủ rồi, đi thôi.” TTV thấp giọng nói.

    “Để cho tên kia nhục mạ chúng ta như vậy, ngươi cam tâm sao?” Ánh mắt Evan đỏ lên, quát lớn, hai tay gắt gao nắm chặt.

    “Ngươi muốn thế nào?”

    “Ta? Ta đương nhiên muốn tên cặn bã kia cút khỏi mắt ta.”

    “Cho nên, ngươi muốn giết hắn sao?” TTV lạnh lùng nhìn chằm chằm Evan., nửa điểm đùa vui đều không có.

    Evan: “…”

    “Nếu không giết hắn, thì ra tay làm gì.”

    Evan ngây ngẩn cả người, ngơ ngác mà nhìn omega đạm mạc trẻ tuổi trước mặt.

    “Như vậy nếu muốn hắn biến khỏi mắt mình, chỉ còn cách đi khỏi chỗ này.” TTV thản nhiên nói, sau đó buông Evan ra, cùng không liếc mắt nhìn những người khác, bỏ đi vào lớp học.

    Evan lấy lại tinh thần, liếc Frenan một cái, nghĩ đến những lời TTV vừa nói, cũng không muốn dây dưa với hắn nữa, chỉ là trừng mắt nhìn Frenan một cái, sau đó sửa sang quần áo chạy theo TTV, cùng vào lớp học.

    Fernan khơi mào chuyện này thật vất vả, chưa phát huy được đến đâu, đang muốn đuổi theo tiếp tục gây sự, bỗng nhiên một âm thanh yêu kiều vang lên từ phía sau quát bảo ngưng lại: “Đủ rồi, Fernan! Còn muốn làm lớn chuyện sao? Đừng nói bản thân quý tộc nữa, quá khó coi.”

    Fernan quay đầu lại, thấy Miffy đang tới, không khỏi ánh mắt buồn bã, nhưng cũng không la hét thêm nữa, chỉ hừ lạnh một tiếng, mang theo mấy người của hắn bỏ đi. Vừa rồi Miffy ở phía sau nhìn thấy hết toàn bộ hành động của bọn họ, trong đầu bây giờ còn đang nghĩ lại thân thủ xinh đẹp mau lẹ kia của TTV, lui về sau, vươn tay, đỡ người, khuyên can…Khuôn mặt lạnh lùng, giọng điệu đạm mạc, quả thật soái đến mức tim muốn nhảy ra ngoài! Ánh mắt của nàng sáng rỡ nhìn theo bóng dáng TTV, sau đó cũng bước nhanh đuổi theo, biết hắn không muốn bất kỳ ai thân cận, liền dừng lại cách hắn 5 bước chân, cuối đầu đi theo phía sau hắn, trộm cười nhẹ, hưng phấn muốn chết.

    Mà những omega ở gần đó vây xem, nghe được lời nói phản cảm của Fernan, cũng có vài người lộ ra vẻ mặt bất mãn, nhưng cũng không có hành động gì, chỉ trầm mặc theo TTV vào phòng học.

    TTV biết dạo gần đây có nhiều người hoặc là thích đi phía sau hắn hoặc là bên cạnh, đối xử với hắn cũng là càng ngày càng tốt. Chuyện này đối với hắn thật không phải chuyện hay ho gì. Đến giữa lúc nghỉ trưa, lại nghe thông báo căn cứ sẽ sửa đổi hoàn toàn ký túc xá, hơn nữa muốn điều tra toàn bộ vật phẩm riêng tư, TTV không khỏi nhíu mày, cảm thấy nếu trì hoãn nữa, chỉ sợ sẽ sinh ra rất nhiều phiền toái. Chạng vạng tối TTV liền đi vào hoa viên tản bộ, tại giữa một đám cây cối um tùm, tháo hết những bao cát trên người xuống, dấu đi, TTV một thân nhẹ nhàng đi vào bóng hoàng hôn, nhìn nội thành xa xa, hơi nheo mắt.

    Lúc rời đi chỗ này, cũng chính là lúc báo thù.

    Đế quốc Thất hoàng tử?

    Không biết khi người kia gặp lại hắn, sẽ có loại biểu tình gì đây?

    Hắn chờ mong.

    Thuộc truyện: Thích khách