Thích khách – Chương 104-108

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 104

    Trước cửa cao ốc hội nghị, phi hành khí của TTV đáp xuống giữa ngàn vạn ánh đèn loang loáng, đại công chúa Hasusan tự mình dẫn người đến làm nghi lễ tiếp đón. TTV nhìn thấy trận thế như vậy, cũng có chút ngoài ý muốn, nghiêng đầu đưa mắt nhìn thị vệ, thị vệ lập tức kề sát tai hắn, thấp giọng nói một câu,”Tướng quân Joseph, tiền tuyến báo nguy.” TTV lập tức hiểu rõ, biết được đãi ngộ này từ đâu mà đến.

    Hasusan mặc chế phục đế quốc lục sắc, hai tay sau lưng đứng ở bậc thang trên cùng trước cửa cao ốc, một đầu tóc ngắn chỉnh tề, biểu tình nghiêm túc, mặt không nét cười, đôi mắt gắt gao nhìn nam nhân omega bước xuống khỏi phi hành khí. Cho đến khi Lezar cũng bước xuống, ánh mắt của nàng mới chuyển qua trên người đệ đệ mình, yên lặng đánh giá hai người.

    “Hoan nghênh ngươi tới tinh cầu Lama.” Công chúa Hasusan chờ TTV đi tới, vươn tay.

    “Ta vô cùng vinh hạnh.” TTV bắt tay Hasusan, thái độ không kiêu ngạo không siểm nịnh.

    Cửa lớn của chính tòa nhà hội nghị từ tử mở ra sau lưng Hasusan, đội danh dự hoàng gia bắt đầu tấu nhạc, Hasusan xoay người mời TTV tiến vào sảnh, cũng nói: “Cho tới nay, ngươi là omega đầu tiên tiến vào hội nghị.”

    TTV mặt không đổi sắc mà nói: “Chắc hẳn không phải là người cuối cùng.”

    Lezar sóng vai mà đi cùng TTV, nghe vậy không khỏi nhẹ nhàng giơ lên khóe môi.

    Hasusan liếc nhìn TTV, không nói gì thêm, dẫn đầu tiến vào tòa nhà hội nghị.

    Tiếng bước chân của đoàn người vang vọng trong đại sảnh đường to lớn, hơn hai trăm năm tích lũy, mỗi một phiến đá nơi đây đều toát ra sự cao quý tự cao tự đại, chân dung các nhân vật chính trị nổi tiếng được treo đầy trên tường, khí thế kiêu căng như nói với từng người đi ngang qua nơi này: lịch sử của đế quốc Tinh Tế là do alpha viết nên.

    Rốt cuộc cũng tiến vào sảnh hội nghị, có rất nhiều người đã ngồi trong phòng họp từ sớm, công tước La Duo của đảng Tiến Bộ đại biểu cho nhóm các nguyên lão, tất cả mọi người đều tập trung nhìn kỹ omega này.

    Sau khi mọi người an vị, Hasusan lên tiếng: “Hôm nay mời TTV tới, chủ yếu là thương thảo vấn đề sáp nhập Minh Quân Omega và đế quốc quân, còn có vấn đề sở hữu và quản lý căn cứ Mai Tả.”

    “Hasusan điện hạ, trước khi hội nghị bắt đầu, cho phép ta đại diện đảng Tiến Bộ hỏi thất điện hạ một vấn đề được không?” Người nói chính là công tước La Duo.

    Hasusan nhìn Lezar, thủ vệ bên người Lezar cúi đầu hỏi ý kiến, Lezar gật đầu, nói: “Xin mời công tước La Duo hỏi.”

    “Chúng ta đã từng thảo luận về vấn đề sáp nhập à…”đội quân” của vị “tướng quân” này vào đế quốc quân.” La Duo nhìn TTV, khinh miệt lộ rõ không che dấu, hơn nữa mỗi một từ đều tận lực nhấn mạnh, “Kỳ thật, lúc đó nhiều người đều không có ý kiến gì, vấn đề mấu chốt vẫn là về quân phí, lúc trước thất điện hạ từng nói có thể liên lạc với nhị hoàng tử Manuss, cũng thuyết phục hắn quyên góp cho chính phủ, nhưng hiện nay Manuss điện hạ vẫn không có tin tức gì, mà hiện nay, tiền tuyến truyền đến tin tức tướng quân Joseph rơi vào vòng vây mất liên lạc…Không thể không nói là họa vô đơn chí, khiến cho tất cả mọi người đều ngoài ý muốn.”

    Lezar nghe đến đó không khỏi thấp giọng cười ra tiếng: “Như vậy, lời này của công tước La Duo là có ý gì? Cảm thấy tướng quân Joseph là do ta sai khiến, cố ý làm mất liên lạc với bộ chỉ huy?”

    “Thất điện hạ không nên hiểu lầm ý của ta, dù sao cống hiến của ngài đối với đế quốc cũng là rõ như ban ngày, không ai nghĩ ngài sẽ vì việc tư của bản thân mà đưa đế quốc vào nguy hiểm.” Công tước La Duo nói, sau đó lại nhìn về phía TTV đang ngồi ở đối diện ghế chủ trì, “Omega gia nhập đế quốc quân vốn trước nay chưa có tiền lệ, huống chi từ khi nhân loại tiến hóa tới nay cũng chưa từng có omega nào bước vào hội nghị, hôm nay nếu không phải vì tình thế chiến tranh khẩn cấp, Hasusan điện hạ chỉ sợ cũng không đưa ra quyết định này. Cho nê… ha ha…” công tước La Duo cũng không nói hết lời, chỉ nhìn TTV, nụ cười cổ quái.

    “Thất điện hạ, ta cảm thấy vị công tước này không phải hoài nghi ngươi thông đồng với tướng quân Joseph, mà là hoài nghi ta, nghi ngờ ta có thể thao túng một tướng quân alpha ở cách xa tận mấy năm ánh sáng, khiến cho hắn vi phạm nguyên tắc của một quan quân, chỉ vì để đưa một người như ta vào hội nghị.” TTV lạnh lùng liếc nhìn công tước La Duo, tự cười chế giễu.

    “Dù sao, mọi chuyện đều là phát sinh đột nhiên, nghĩ đến thủ đoạn hành sự của ngài trước đây, khiến người không thể không phát sinh sầu lo. Hơn nữa ai cũng biết tướng quân Joseph vô cùng sủng ái tứ điện hạ Ssard, tứ hoàng tử lại đã từng ở lại tinh cầu Omega một đoạn thời gian không ngắn, nghe nói quan hệ cá nhân với ngài cũng vô cùng tốt, nếu như nói tứ hoàng tử là vì tình đồng loại, dùng thủ đoạn mê hoặc tướng quân Joseph, cũng khó ma nói tướng quân sẽ không nhất thời hồ đồ, phạm vào sai lầm lớn.”

    “Công tước La Duo, chú ý lời nói của ngươi. Tứ hoàng tử Ssard là thành viên hoàng tộc, không phải ai cũng có thể nghị luận.” Hasusan lãnh đạm liếc nhìn công tước La Duo, lên tiếng nhắc nhở.

    “Xin lỗi, Hasusan điện hạ, là ta lỡ lời.” công tước La Duo hơi khom người với Hasusan, thần sắc lại không chút biết lỗi, ngược lại ánh mắt xấu xa lại liếc nhìn về phía TTV.

    “La Duo, hiện giờ không phải là lúc nói những lời này.” Một vị lão nhân tóc trắng xóa ho khan hai tiếng, giọng nói khàn khàn, hắn là thành viên lão làng của đảng Hòa Bình, đảm nhiệm chức bộ trưởng bộ giáo dục, “Hiện nay việc cần suy xét là làm thế nào cứu trợ tiền tuyến, tướng quân Joseph suất lĩnh ba quân đoàn thuộc binh đoàn Vinh Quang đi ứng chiến, nếu thật toàn quân bị diệt, hậu quả thiết tưởng không chịu nổi.”

    “Nhưng nếu sự thật như chúng ta nghĩ, tướng quân Joseph chính là cố ý, đại nhân Towler, ngài cảm thấy chúng ta cần phải sốt ruột sao?”

    “Hết thảy đều là suy đoán cá nhân của riêng ngươi, sao có thể dựa vào chuyện này để kết luận tướng quân Joseph lừa gạt chúng ta.”

    “Towler đại nhân, tuy rằng đảng Hòa Bình vốn thân cận với Omega, nhưng tranh giành quyền lợi cho phái yếu và phản quốc là hai chuyện khác nhau.”

    “Ngươi nói ai phản quốc!”

    “Quan quân làm trái với quân lệnh, không tính là phản quốc?”

    “Ngươi! Ngươi già mồm át lẽ phải!”

    Tranh chấp của ông tước La Duo và đại nhân Towler nhanh chóng trở thành biện luận của hai đảng phái. Hội nghị vốn nên nghiêm trang túc mục loạn thành một đoàn hệt như cảnh chợ búa. Từ đầu tới cuối Hasusan ngồi một bên, mày nhíu càng chặt, nhìn hội nghị như vậy, trong lòng bỗng nhiên sinh ra một loại bi thương. Mà bi thương này, nhanh chóng biến thành phẫn nộ, thần sắc của công chúa alpha ngày càng thêm khó coi, cơ hồ chỉ một giây nữa thôi lập tức sẽ rút đao chém ngay chính khách chỉ biết huyên náo bàn chuyện thị phi.

    Đây là lần đầu tiên TTV tiến vào hội nghị, lúc này lại có cảm giác như đang xem xiếc thú. Hiện giờ hắn đã có thể hiểu được vì sao đế quốc quân đại danh đỉnh đỉnh, binh lực gần trăm vạn, lại bị trùng tộc đánh đến mức không còn khả năng đánh trả. Có lẽ không phải do những alpha kia khiếp nhược, mà lại tại vì người ở sau lưng quá khó coi.

    Tướng sĩ nhiễm huyết trên chiến trường, chém giết với dị tộc, sinh tử chưa biết, tin tức hoàn toàn không có, mà đám gia hỏa tự cho mình là siêu phàm này lại vẫn có thể ngồi đây đấu đá với nhau, nếu là hắn, tự nhiên cũng sẽ không nguyện ý bán mạng cho một quốc gia như vậy.

    Đúng lúc này, Lezar ngồi bên cạnh TTV, lét lút nhét một vật vào trong tay hắn, TTV nhìn nhìn, phát hiện là một hộp lưu trữ, hắn nghiêng đầu nhìn Lezar, chỉ thấy thần sắc y vẫn như thường, không có phản ứng gì. TTV nghiêng đầu nhìn, thấy không có ai chú ý, đem hộp lưu trữ cho vào máy đọc mini, nhanh chóng xem nội dung bên trong.

    “Công chúa Hasusan, ta muốn nói vài lời, không biết có được không?” vào lúc hai đảng phái đang đỏ mặt hồng tai, TTV đứng lên, hành lễ với Hasusan.

    Hasusan lập tức nói: “Tự nhiên, xin cứ tự nhiên.”

    TTV thành công dời sự chú ý của mọi người, sảnh hội nghị cuối cùng cũng trở nên an tĩnh trở lại, quên khắc khẩu, mọi người đểu nhìn về phía hắn. TTV sai người mở ra màn hình toàn tức trong sảnh hội nghị, lúc nhân viên công tác đang chuẩn bị, hắn đứng trước đài phát biểu nhìn Lezar, qua vài giây, mới dời mắt khỏi người y.

    “Đây là bản đồ mà tướng quân Joseph truyền tới quân bộ trước kh rời đi, lần thông tin cuối cùng là sau đó bốn giờ ba mươi sáu phút bảy giây, tin tức hoàn toàn bị gián đoạn, dựa theo tốc độ quân hạm của bọn họ, vị trí mất tín hiệu là khu vực này.” TTV nói xong khoanh một vòng tròn trên bản đồ tìm kiếm, khu vực kia lập tức được phóng đại, tỷ lệ xích đã được phóng lớn hiện lên trên màn hình toàn tức, “Gần đây có ba tiểu hành tinh không có người ở, rất dễ để bố trí mai phục, bất quá với kinh nghiệm của tướng quân Joseph, nhất định sẽ để ý để ngừa rơi vào bố trí của trùng tộc. Nhưng ba hành tinh này…” TTV nói xong lại tìm kiếm một chút, “Theo ta được biết, trên tinh cầu này có một loại khoáng thạch, có năng lực nhiễu xạ rất mạnh, dựa theo ghi chép của bên hàng không, đã từng có ba phi thuyền thương mại mất tích khi đi ngang qua đây, một tháng sau lại xuất hiện, theo ký ức của thuyền viên lúc đó bọn họ đã gặp hiện tượng lỗ đen. Bởi vậy, theo suy đoán của ta, hoặc là lúc này Joseph tướng quân đang giao chiến với trùng tộc ở đây, hoặc là đã gặp phải lỗ đen vũ trụ. Cho nên bước tiếp theo nên làm như thế nào, vẫn là để hội nghị quyết định, phòng bị kế tiếp, viện binh, hậu cần, tất cả đều rất vội, các vị nhất định phải đem tinh lực đặt vào những chổ vớ vẩn kia?”

    Những lời của TTV rõ ràng, ngắn gọn, ngay cả người không biết gì về quân sự cũng có thể hiểu được.

    Hasusan nhìn các hành tinh và số liệu thể hiện trên bản đồ quân sự, đột nhiên quay đầu nhìn Lezar, chỉ thấy khóe môi thất hoàng tử hơi cong, nghiêng đầu lắng tai nghe, Hasusan còn chưa bao giờ thấy qua vẻ mặt chuyên chú nghiêm túc đến thế của đệ đệ nhỏ tuổi nhất này.

    Ánh mắt rất nhiều người nhìn TTV đều thay đổi, không còn vẻ khinh thị như lúc hắn vừa mới tiến vào, đương nhiên, không phải cái nhìn của mọi người đều thay đổi, không khí không hài hòa vẫn cứ tồn tại như cũ.

    “Cho phép ta hỏi một câu, tin tức tướng quân Joseph mất liên lạc, chúng ta cũng chỉ vừa mới biết được, trong thời gian ngắn ngủi như vậy, các hạ làm sao lấy được những tài liệu quân sự này?” Công tước La Duo vẫn bám riết không tha.

    TTV thản nhiên liếc nhìn La Duo, cười châm biếm: “Công tước, ta cảm thấy chuyện này ngài không nên chất vấn ta, mà nên đi chất vấn bộ bảo mật của đế quốc quân. Tư liệu cơ mật như thế, cư nhiên để rơi vào tay người lạ như ta.”

    La Duo công tước bị nghẹn, không biết phải hỏi lại như thế nào, lúc này có người đứng lên, mọi người nhìn qua, là Phill.

    “Phấn khích, rất phấn khích.” Phill mỉm cười nhìn TTV mà nói, tỏ vẻ tán thưởng không hề tiếc rẻ, “Đúng là như lời đồn, ngài là một thiên tài về quân sự. Hiện giờ tình hình chiến đấu ở tiền tuyến căng thẳng, ta đề nghị mọi người tạm thời dẹp bỏ tranh luận, đối mặt với kẻ thù chung của chúng ta, bởi vậy, ta đề xuất chương trình nghị sự, để cử TTV suất lĩnh tinh quân Omega oai hùng thiện chiến trong truyền thuyết, tiến ra tiền tuyến trợ giúp tướng quân Joseph, các vị cảm thấy thế nào?”

    “Lấy danh nghĩa gì đây? Đế quốc quân?” Lezar hỏi đầu tiên.

    “A…chuyện này, nếu hiện giờ mọi người đều đang còn tranh cãi về chuyện này, mà chính phủ đế quốc lại không có khả năng cung ứng thêm quân đội mới, ta nghĩ không bằng chờ TTV tướng quân lấy được thắng lợi mang theo quân công trở về, đến lúc đó, cho dù là bệ hạ Kelmis, hay là dân chúng, chúng ta đều có thể trả lời được, không phải sao?”

    “Nghị viên Phill nói rất có lý.” Lập tức có người ủng hộ.

    “Đúng vậy, nếu Minh Quân Omega có thể giành được thắng lợi quan trọng, như vậy chuyện gì cũng dễ, đến lúc đó ta sẽ đi đầu cho các ngươi một phiếu ủng hộ.”

    “Như vậy, TTV tướng quân cảm thấy thế nào?” Phill nhìn về phía TTV.

    TTV chậm rãi mỉm cười, đôi mắt đen sâu nhìn Phill chằm chằm, cười nói: “Theo như ta hiểu, chính là để người của ta tự xuất chiến, tự liều mạng, đi làm chuyện vốn thuộc về trách nhiệm của đế quốc quân? Nhưng lại không có bất cứ một thân phận nào, đúng không?”

    Nụ cười của Phill đông cứng, nhưng cũng nhanh chóng điều chỉnh lại, “Cơ bản có thể hiểu là như vậy, nhưng chính phủ cũng sẽ không hoàn toàn mặc kệ các ngươi…”

    “Khinh thường bọn ta, để cho bọn ta tự xuất chiến, tự bán mạng, cuối cùng cũng chỉ vì giành một cái hư danh? Nào có chuyện tốt như vậy?”

    Lúc này Phill không còn cười nổi nữa, ” Các hạ, sao ngài có thể xuyên tạc ý của ta như vậy?”

    “Người của ta sẽ không xuất chinh.” TTV mặc kệ người trong hội nghị lúc này nhìn mình bằng ánh mắt như thế nào, chỉ thản nhiên nói: “Quân đội của ta không phải là đế quốc quân, không có nghĩa vụ xuất chinh.”

    “Ha ha, hiện giờ chư vị cũng đã nhìn ra đi, hắn căn bản không phải là cùng tộc với chúng ta, để cho một omega tiến vào quân đội, quả thực buồn cười!” Công tước La Duo nhân cơ hội nói.

    Mà TTV cũng không để ý tới hắn, tiếp tục nói: “Người của ta sẽ không xuất chinh, nhưng là omega đầu tiên tiến vào hội nghị, ta tình nguyện đi giúp tướng quân Joseph.”

    “Trợ giúp? Một mình ngươi thì giúp như thế nào?”

    “Những tinh cầu thuộc sự quản hạt của nhân loại có nhiều quân đoàn trú đóng như vậy, chẳng lẽ đều là để trang trí thôi sao?” TTV hỏi lại, “Cho ta một đội quân, ta muốn tự mình huấn luyện, ba ngày sau xuất phát đến tiền tuyến.”

    Ba ngày? Tự mình huấn luyện? Omega huấn luyện sĩ binh alpha? Quả thực chưa bao giờ nghe thấy!

    Một omega thuần huyết một mình đi vào quân doanh tràn đầy alpha, chuyện này… nghĩ cũng không dám nghĩ..

    “Ngươi nói chỉ cần ba ngày?” lúc này Hasusan vẫn chưa lên tiếng đột nhiên lại hỏi.

    “Ba ngày.”

    “Còn có điều kiện gì không?”

    “Giao những người này cho ta, hoàn toàn phải nghe theo sự sắp xếp của ta, ai cũng không được nhúng tay.”

    “Ai cũng không?”

    “Không.”

    “Được, ta lập tức cho ngươi một đội quân!” Hasusan nói rõ ràng, thấy công tước La Duo còn muốn nói, Hasusan lạnh lùng liếc ngang qua, nhắc nhở: “Quyền điều động một binh đoàn, hoàng đế có thể không cần thông qua sự đồng ý của hội nghị, hiện giờ ta đại diện cho quyền lợi của phụ hoàng ta, chút quyền hành này, ta vẫn có.”

    Chương 105

    Trong một phòng nghiên cứu thuộc quân y viện đế quốc, các thiết bị dụng cụ thí nghiệm tinh vi phức tạp phát ra âm thanh nhỏ đều, cửa số kính dài chấm đất được khép kín ngăn ánh sáng ở bên ngoài, Ssard sắc mặt tái nhợt ngồi trong một góc phòng, dựa vào ghế nghỉ ngơi, đôi mi dài nhắm chặt, chân mày hơi nhíu lại, thoạt nhìn vô cùng tiều tụy.

    Lúc này cửa phòng không tiếng động bị đẩy ra, tiến sĩ Laurent một thân áo trắng từ bên ngoài đi vào, trong tay cầm một phần báo cáo nghiên cứu. Hắn lặng yên nhìn hoàng từ omega vẫn luôn không nghỉ ngơi từ lúc tới đây, cởi áo blu trắng của mình ra, đang muốn đắp lên cho hắn, Ssard lại đột nhiên hô to một tiếng __

    “Joseph!”

    Đôi mắt nâu nhạt mãnh liệt mở ra, chiếu lên thân ảnh vị tiến sĩ đối diện.

    Đôi tay vẫn còn đang cầm chiếc áo blu trắng dừng lại, Laurent đẩy kính mắt, lại không nói một tiếng mà mặc lại áo blu lên người mình.

    “Joseph…” Ssard tựa như vẫn chưa thanh tỉnh hoàn toàn, ánh mắt mông lung mờ mịt nhìn Laurent.

    Laurent mặt không đổi sắc nhìn hắn, “Ngươi nằm mơ, Ssard.”

    Ssard hơi hơi thở dốc, hệt như vừa chạy bộ vài cây số, tay vô ý thức mà đặt lên lồng ngực, đầu đầy mồ hôi.

    “Ân, hình như là ác mộng.” sau một lúc lâu, Ssard mới miễn cưỡng cười cười, nhưng ánh mắt lại ngưng trọng, như vậy không lừa được người, Laurent biết, nhưng cũng không vạch trần. Liên hệ thuộc về khế ước giữa alpha và omega, có thể làm cho tâm linh bọn họ có thể cảm nhận được nhau dù ngăn cách xa xôi, chừng như vừa rồi Ssard đã cảm ứng được tình hình tại tiền tuyến của vị tướng quân Joseph kia đi?

    “Ssard, sắc mặt của ngươi không tốt.” Laurent nói, ngữ khí vĩnh viễn đều không mặn không nhạt như vậy, nhưng đôi mắt dấu sau cặp kính, lại vô cùng nghiêm túc mà nhìn Ssard.

    Ssard lắc đầu, nhận tài liệu thí nghiệm của Laurent, ” Ta không sao.”

    “Hai chủ đề nghiên cứu lần này của ngươi đều là nan đề thế kỷ, không thể tạo thành kỳ tích trong thời gian nhanh như vậy được, đừng liều mạng như vậy, cũng không nên nóng lòng cầu thành.”

    “Sao có thể không vội?” Ssard cười khổ, “Lần này trở lại tinh cầu Lama chính là vì những thiết bị ở đây có thể cần thieesrt cho nghiên cứu thuốc ức chế tin tức tố omega, một khi nghiên cứu thuốc ức chế thành công, sẽ tạo thành cơ hộ cho omega tiến vào quân đội.”

    “Cho dù không có thuốc ức chế, cũng có omega nhập hội nghị, ngay ngày hôm nay.”

    Ssard nói: “Công kích mạnh mẽ nhất mà TTV phải chịu hiện nay, chính là bởi vì đặc tính omega của hắn, nếu tin tức tố omega nhiễu loạn sĩ binh alpha, nếu đúng lúc đang giao chiến, hậu quả sẽ là không thể tưởng được, đây là một tai họa ngầm, cho dù TTV có thể khắc chế, cũng không thể nào vĩnh viễn chống lại bản tính omega của hắn.”

    “Đúng vậy, áp chế bản năng là một chuyện vô cùng thống khổ, cho dù là omega hay là alpha. Cho nên thực may, ta là beta.”

    “Cho dù TTV có thể đảm bảo khắc chế bản thân, cũng không thể nào bắt mọi người phải giống như hắn. Kỳ thật, suy cho cùng, địa vị xã hội của omega sở dĩ trở thành như này hôm nay, rất có liên quan đến đặc điểm sinh lý của bản thân.”

    “Ssard, ngươi muốn triệt để thay đổi địa vị của omega?”

    “Từ xưa đến nay, trụ cột của cách mạng đều là thay đổi kỹ thuật, mà chiến tranh thường là nhân tố thúc đẩy sự tiến bộ của kỹ thuật.”

    “Thuốc ức chế tinh tức tố, thanh trừ dấu hiệu, ta còn nhớ rõ đây chính là luận văn năm năm trước của ngươi. Rất may là ta đã không quăng nó vào máy hủy, như vậy, tiếp theo ngươi sẽ làm cái gì? Thụ thai bên ngoài cơ thể sao? Thụ thai trong ống nghiệm?

    Ánh mắt Ssard đột nhiên trở nên sáng ngời: “Không thể không nói, phương thức ngóc đầu trở lại của trùng tộc lần này tạo thành rất nhiều cảm hứng cho ta, nhưng phương pháp cụ thể để thụ thai ống nghiệm ta vẫn còn chưa nghỉ ra, thụ thai trong ống nghiệm là một suy nghĩ rất hay.”

    Laurent trầm mặc nhìn Ssard trong chốc lát, mới nói: “Ssard, lúc trước ta vẫn luôn cho rằng, ngươi liều mạng nghiên cứu thuốc ức chế tin tức tố omega kia, chỉ là vì muốn theo quân đội ra tiền tuyến tìm vị alpha kia.”

    Ssard ngẩn người, ánh mắt vốn sáng ngời đột nhiên trở nên ảm đạm, ôn hòa cười nói: “Ta biết rõ thực lực của chính mình, so với việc ra chiến trường, giá trị của ta càng thể hiện tốt hơn trong phòng thí nghiệm. Hơn nữa dù cho có thể ra chiến trường tìm hắn thì như thế nào? Cũng bất quá chỉ là một omega có chút đặc biệt mà thôi, hiện giờ ở đế quốc, omega vĩnh không có khả năng sánh vai cùng alpha.”

    “Trong mắt ta, ngươi giỏi hơn rất nhiều alpha.”

    Ssard cảm kích mà nhìn Laurent, “Đa tạ. Có thể có một người bạn như ngươi, ta thật sự rất may mắn.”

    Ánh mắt Laurent dấu sau cặp kính, không nhỉn ra cảm xúc.

    “Cho dù như thế nào, ta sẽ cố gắng hết sức giúp đỡ ngươi.”

    “Có thiên tài y học đế quốc trợ giúp, ta tin rằng nghiên cứu sẽ nhanh chóng có thành tựu.”

    Laurent dời tầm mắt, không còn nhìn vào ánh mắt của Ssard, sau đó lại nghĩ tới chuyện gì, hỏi: “Đúng rồi, chân của ngươi…”

    Thần sắc của Ssard khẽ thay đổi, ngữ khí vẫn bình tĩnh: “Sao vậy?”

    “Dựa trên báo cáo của viện khoa học, sau khi thể sống sơ cấp của trùng tộc tiến vào cơ thể của omega, tuyệt đại đa số sẽ tạo thành thương tổn trí mạng cho omega, mà thể sống sơ cấp của trùng tộc trong cơ thể ngươi lại chữa trị cho các tổ chức tế bào, cho nên chân của ngươi phục hồi, hơn nữa cơ năng của ngươi cũng không ngừng ưu hóa.”

    “Sao có thể như vậy?”

    Laurent nhìn Ssard, “Chính ngươi cũng không rõ ràng lắm?”

    Ssard lắc lắc đầu.

    “Được rồi, ta sẽ cùng viện khoa học nghiên cứu chuyện này, nếu có tiến triển, ta sẽ lập tức báo cho ngươi.” Nói xong, Laurent đứng lên, “Ngươi làm việc của ngươi đi, ta đi trước.”

    “Ân”

    “Chú ý nghỉ ngơi, có chuyện gì cần hỗ trợ thì tìm ta.”

    “Được.”

    Laurent rời khỏi phòng thí nghiệm, Ssard nhìn bóng lưng của hắn, sau đó dời mắt về đôi chân của mình, mọi cảm xúc đều dấu dưới đôi mi buông rũ, sau một lúc lâu, mới lại ngẩng đầu, thần sắc như thường mà bắt đầu chỉnh sửa báo cáo.

    Mà cùng lúc này, ở bên kia tinh cầu Lama, sau khi hội nghị chấm dứt, Lezar theo TTV trở về nhà khách, cho lui thuộc hạ, tiến vào phòng. Lezar ngồi trên sofa trong phòng khách, đợi thật lâu cũng không thấy TTV nói lời nào, mới cười hỏi: “Tu Vân, ngươi gọi mình ta vào đây là muốn nói chuyện gì? Không phải chỉ là muốn ngắm ta đó chứ?”

    TTV không có tâm trạng cùng trêu ghẹo với Lezar, đến bên cạnh y, đi thẳng vào vấn đề: “Rốt cuộc Joseph làm sao vậy?”

    “Joseph? Ngươi không phải vừa mới phân tích cho mấy lão già kia sao, sao lại hỏi ngược lại ta?”

    “Chẳng lẽ không phải do ngươi sai sử?”

    “Tu Vân, trong lòng ngươi, ta chính là người như vậy sao? Vì mục đích không từ thủ đoạn? Thậm chí không tiếc dùng toàn bộ an nguy cả đế quốc để đối thứ mà ta muốn?”

    “Nhưng…những tài liệu mà ngươi đưa cho ta kia, là từ đâu tới?” TTV càng lúc càng tiến gần tới cạnh Lezar.

    Lezar đã có thể ngửi được hương vị tin tức tố trên người TTV, khí vị nồng đậm như vậy, mơ mơ hồ hồ gợi lên rung động sâu trong đáy lòng y, khiến yết hầu khô nóng, thân thể khẩn trương, “Tu Vân, đó là tư liệu trong quân đội, ta có thì có gì lạ.”

    “Quân đội?” TTV nhẹ giọng lặp lại, “Thất điện hạ, ngươi cảm thấy lời ta nói giữa hội nghị là giả?”

    “A? Câu nào?”

    “Đế quốc quân giữ bí mật không tốt lắm.”

    “A…” Lezar từ chối cho ý kiến.

    Ánh mắt TTV trầm xuống, “Nói cách khác, thứ ngươi có thể lấy trong quân đội, ta cũng có thể.”

    “Tu Vân, rốt cuộc ngươi muốn nói cái gì?” Lezar cười nói, hơi nghiêng đầu, muốn thoát ra khỏi hương vị tin tức tố từ người TTV bủa vây xung quanh, y sợ chỉ thêm chút nữa, y sẽ không thể kiềm chế chính mình.

    “Bản đồ mà ngươi đưa cho ta, tỉ lệ xích còn cao hơn của quân đội, nội dung cụ thể hơn, tư liệu cũng kỹ càng tỉ mỉ, ngay cả vị trí của một ít sao chổi cũng có, khu vực kia đế quốc vẫn chưa do thám được, mọi hình vẽ đều được truyền tới từ vệ tinh, độ phân giải cao như vậy, cũng không phải là kỹ thuật hiện nay có thể làm…”

    TTV còn chưa nói xong, bỗng nhiên bị Lezar nắm tay. TTV theo phản xạ có điều kiện muốn tránh khỏi, mà tay Lezar nắm hắn lại không chút thả lỏng. Trong lòng TTV cả kinh, đã rất lâu rồi hắn không cùng Lezar giao thủ, lần gần đây nhất vẫn là cùng đối chiến với trùng tộc, không nghĩ ra lực đạo của y so với lần đó đã mạnh hơn gấp bội, riêng lực nắm cũng không cùng trình độ với năm đó ở đấu trường.

    “Xin lỗi, Tu Vân, ta vừa rồi đột nhiên…Có chút không thoải mái.” Lezar vất vả áp xuống sự xúc động trong cơ thể, buông tay ra, có chút xấu hổ mà cười cười, “Ngươi gần ta quá.”

    TTV rút tay về, ánh mắt vẫn luôn nhìn Lezar, sau đó liếc xuống cổ tay, bên trên đã lưu lại một vệt hồng ngân.

    “Không sao cả.” TTV nói.

    Giữa hai người bỗng nhiên lâm vào im lặng quỷ dị, ánh mắt TTV nhiều lần đánh giá nét mặt Lezar, Lezar lại đang suy nghĩ nên trả lời câu hỏi của TTV như thế nào.

    “Tu Vân, vấn đề mà ngươi nói về bản đồ, ta cảm thấy là do tư liệu quân đôi mà ngươi xem được có cấp bậc tương đối thấp, cho nên giản lược một ít. Mà tư liệu ta đưa cho ngươi chỉ có quyền hạn cao như ta mới có được, cho nên sẽ kỹ càng tỉ mỉ hơn, kỳ thật hiện nay có rất nhiều kỹ thuật chưa công bố với bên ngoài, những thứ mà dưới mắt người thường là không thể thực hiện, kỳ thật nhiều năm trước đã được ứng dụng trong quân đội, không biết giải thích như vậy, ngươi có tiếp thu không?”

    “A? Thì ra là như vậy?” TTV cười như không cười mà nói.

    Lezar thành khẩn gật đầu, còn nói: “Tu Vân, ta sẽ không gạt ngươi, lại càng không làm những chuyện bất lợi cho ngươi.”

    “Nếu thất điện hạ đã cam đoan như thế, ta đây cũng không nói thêm gì nữa, tính ta vốn nghĩ nhiều, có chỗ nào mạo phạm, mong thất điện hạ thứ lỗi.”

    Lezar vui vẻ gật đầu, tựa như mọi việc xấu hổ vừa rồi đều chưa xảy ra, “Chúng ta chính là người cùng hợp tác, có lời gi thì nói ra vẫn tốt hơn là giữ trong lòng. Hôm nay vốn là một ngày đáng mừng, ta vẫn còn chưa chúc mừng ngươi.”

    “Chúc mừng chuyện gì?”

    “Chúc mừng ngươi sắp gia nhập đế quốc quân. Nói thật, ta ngược lại rất muốn nhìn xem ngươi sẽ huấn luyện đám bao cỏ trong đế quốc quân kia như thế nào.”

    “Nếu thất điện hạ có hứng thú, cũng có thể đến xem.”

    “A? Thật?”

    “Ân.”

    “Ta nhất định đến cổ vũ.” Lezar cười nói.

    “Đúng rồi, còn có một việc.”

    “Việc gì?”

    “Công tước La Duo kia. Ta cảm thấy hắn có chút vấn đề.”

    “Cảm thấy hắn rất muốn bị ngược đãi đúng không?”

    “Nếu không phải vì mọi người đều cảm nhận được tin tức tố của hắn, ta sẽ cho rằng hắn cũng bị trùng tộc đồng hóa.”

    “Được, ta sẽ cho người điều tra hắn.”

    “Còn nữa, ngươi xác định Carsen đã chết?”

    “A? Ngươi cảm thấy công tước La Duo có liên quan đến Carsen?”

    “Trùng tộc tiến hóa càng ngày càng nhiều, nếu như không có thể sống cao cấp khống chế, tốc độ tiến hóa của bọn chúng sẽ không nhanh như vậy, mà hiện giờ alpha có huyết thống tinh thuần nhất bị trùng tộc ăn mòn mà chúng ta biết tới, chỉ có mỗi Carsen, hắn lại là tự nguyện, sau khi bị đồng hóa hẳn là trở nên cực mạnh, nếu những con rối này bị một thể sống cao cấp điều khiển, ta chỉ có thể nghĩ tới Carsen.”

    “Lúc trước Carsen trốn vào nghĩa trang Windsor, Hasusan đã hạ lệnh tiêu diệt, khả năng hắn còn sống là không lớn.” Lezar nói xong, suy nghĩ một chút lại nói: “Bất quá, ta vẫn sẽ chú ý đến, ngươi yên tâm đi, chỉ cần hắn còn sống, nhất định sẽ để lộ manh mối.”

    TTV tiễn Lezar, một mình ngồi trong sofa ngưng mi suy nghĩ sâu xa, thế nhưng đầy đầu lại là vẻ mặt của Lezar trong lúc nói chuyện, mỗi một tia cảm xúc trên gương mặt, mỗi một động tác của thân thể, đều nhiều lần lặp lại trong đầu TTV, cho đến khi thị vệ bên cạnh hắn tiến vào, hỏi ý kiến hắn về công tác chuẩn bị cho việc đến quân doanh huấn luyện alpha, TTV mới phục hồi tinh thần, đẩy ra hình ảnh thất hoàng tử với đôi mắt nhắm ghiển, thản nhiên phân phó vài câu.

    “Tướng quân, áo choàng trên người ngài đã khoác thật lâu, có cần giặt đi không?” Thị vệ hỏi.

    TTV cúi đầu nhìn mình, tuy rằng tinh cầu Omega có thể sản xuất tin tức tố cách ly trang, nhưng cũng không phải là thứ rải đầy đường, cho dù là TTV, cũng chỉ có hai chiếc thay đổi. Trên người đang mặc một chiếc bắt chước tin tức tố alpha, đúng là đã mặc thật lâu, có chút bẩn.

    “Ân, vậy đem giặt đi.” TTV cởi áo choàng, giao cho thị vệ.

    Chương 106

    Trong ba binh đoàn của đế quốc, binh đoàn Sứ Mệnh, binh đoàn Vinh Quang và binh đoàn Quang Minh, từ xưa đến nay liệp ưng của binh đoàn Vinh Quang chính là tinh nhuệ của đế quốc, mà binh đoàn Sứ Mệnh thì nổi tiếng ngạo mạn, binh đoàn Quang Minh thì lại là nơi tập trung bao cỏ trong toàn đế quốc. Sau khi trùng tộc đột kích, binh đoàn Vinh Quang càng thêm vinh quang, dưới sự suất lĩnh của Joseph, trở thành lá chắn kiên cố bảo vệ đế quốc, mà binh đoàn Sứ Mệnh thì tổn thất thảm trọng, trong các binh đoàn đóng giữ tinh cầu có nơi bị diệt toàn quân, đế quốc quân không kịp bù đắp biên chế.

    Đội quân mà Hasusan giao cho TTV đúng là được tạo thành từ binh lính tứ tán, thành viên cực kỳ phức tạp, kỷ luật rời rạc, cơ hồ không một ai nguyện ý tiếp nhận. Bất quá cũng không phải Hasusan muốn làm khó TTV, hiện giờ tuyệt đại đa số các quân đoàn trong đế quốc quân đều trong tình trạng như vậy, tốt hơn một chút thì đã sớm ra chiến trường đánh nhau với trùng tộc.

    Hôm nay, có một quân đoàn alpha ở tinh cầu Lama đang đắm chìm trong bầu không khí hưng phấn, sáng sớm đã có người tám chuyện về huấn luyện viên mới được phái tới.

    “Ngươi nói cái gì? Huấn luyện viên mới là omega? Ngươi chắc là do muốn omega tới phát điên đúng không?” trong phòng rửa mặt lúc sáng sớm đã truyền ra đủ loại tin tức, một sĩ binh còn ngái ngủ nói với người bên cạnh.

    “Tuyệt đối là sự thật! Thúc thúc của ta chính là bảo vệ cửa của tòa nhà hội nghị đó! Chính tai nghe thấy các lão gia trong hội nghị khi đi ra thì nói như vậy mà.”

    “Đây cũng quá thể, để cho omega tới huấn luyện chúng ta? Huấn luyện cái gì? Cởi đồ hả?”

    Nhất thời tiếng cười đùa rống lên vang dội khắp cả phòng rửa mặt.

    Một alpha trẻ mới khoảng mười tám mười chín cười đến chảy nước mắt, hắn chỉ mặt một cái quần, nửa trên cởi trần, làn da màu đồng, đường cong cơ bắp phi thường xinh đẹp, giống một con báo vậy. Chờ tới khi tiếng cười xung quanh tắt dần, hắn đột nhiên nghiêm tại chỗ, giả vờ chào theo nghi thức quân đội, ra vẻ nghiêm túc nói: “Báo cáo huấn luyện viên! Hương vị của ngài hôm nay có vẻ đặc biệt vô cùng, có phải đêm qua động dục? Muốn ta cống hiến sức lực vì ngài sao?”

    Tiếng cười vửa tắt lại vang lên ầm ĩ, huyên náo lỗ mãng cơ hồ muốn bung luôn nóc phòng, quan quân phụ trách nghe tiếng động đi đến quát lớn vài tiếng, bất quá cũng không nghiêm túc trách phạt bọn họ, ngược lại cũng tham gia cùng cười đùa.

    “Ta nói nha Mike, ngươi nên cẩn thận một chút, đừng coi người ta là omega, tên tuổi cũng rất vang dội, không xem mấy tin tức lúc trước sao? Đó là người mà ngay cả hoàng cung cũng dám đột nhập nha!” Một binh sĩ lâu năm cười ha ha vỗ vai người trẻ tuổi.

    “Thôi đi! Đầu năm nay tin tức được tung ra đều là những gì mà chính phủ muốn mọi người biết. Một omega sao có thể lợi hại như vậy? Ngươi tửng nghe nói hắn giết ai rồi sao? Bất quá là khoa chân múa tay làm ra vẻ mà thôi, hơn nữa, những chuyện trong hoàng thất ai mà biết rõ được? Không khéo chỉ là vị hoàng tử nào đó muốn tìm nụ cười của mỹ nhân, dỗ cho omega cao hứng nên làm ra mà thôi.”

    “Sao lại không giết ai, không phải nói ám sát vài vị quan lớn sao?”

    “Ngươi tận mắt thấy?”

    “Ta sao mà thấy được!”

    “Vậy còn không phải, mấy vị giai cấp thượng tầng kia lục đục với nhau, chúng ra cũng đâu biết, đến tột cùng là ai coi ai là súng giết chết ai đâu?”

    Mọi người bàn tán sôi nổi, cũng nhanh rửa mặt xong, đi ăn điểm tâm, sau đó chậm rì rì mà tập hợp ở sân huấn luyện.

    “Này, Thổ Lang!” vào lúc một thân hình to lớn đi ra khỏi phòng ăn, đồng đội phía sau lên tiếng gọi hắn.

    Sĩ binh alpha xoay người lại, lơ đãng nhìn qua.

    Người gọi hắn nhanh chóng đuổi theo, cùng hắn đi đến sân huấn luyện, “Thổ Lang, ta nghe nói huấn luyện viên omega kia đã từng làm đấu sĩ ở đấu trường Solomon?”

    “A”

    “Ngươi biết hắn sao?”

    Thổ Lang híp mắt nhìn đồng đội, lộ ra một nụ cười không rõ có ý gì.

    “Này, ngươi làm gì, biểu tình gì vậy?”

    Thổ Lang chậm rì rì nói: “Nếu ta nói là biết, ngươi muốn hỏi cái gì?”

    Sĩ binh kia sờ sờ mũi, cười hắc hắc: “Cũng không có gì, chỉ tò mò, không biết là người như thế nào.”

    Thổ Lang trêu ghẹo: “Chậc chậc, biểu tình của ngươi là thế nào? Ngứa ở dưới?”

    Gương mặt sĩ binh từng chút đỏ lên, xấu hổ cười nói: “Ta từ một chỗ xa xôi tới, còn không phải là, là cho tới bây giờ cũng chưa từng thấy omega sao…”

    Thổ Lang đột nhiên cười nhạo một tiếng, tràn ngập thiện ý mà vỗ vỗ vai sĩ binh, thấp giọng nói: “Huynh đệ, nghe ca ca một câu, đừng tìm đường chết giống như Mike, thật, nếu không ngươi ngay cả hai chữ hối hận viết như thế nào cũng sẽ quên.”

    Khi toàn bộ binh đoàn tập trung đầy đủ vào sân huấn luyện, mặt trời cũng đã lên cao, mà vị huấn luyện viên mới trong truyền thuyết vẫn không xuất hiện, binh lính trong binh đoàn này toàn bộ đều là alpha, đều có một loại tự phụ từ trong xương, lúc nghe nói muốn cho một omega tới huấn luyện bọn họ là đã cực kỳ khó chịu, hiện giờ đợi lâu như vậy mà vẫn chưa thấy người đến, càng thêm xao động.

    “Chuyện gì đây, đây ra muốn ra oai phủ đầu chúng ta sao?” cảm xúc bất mãn bắt đầu lan tràn trong đám người.

    Mà đúng lúc này, đột nhiên có người quát to một tiếng: “Không tốt, mau nhìn bên kia!”

    “CMN…đó là cái gì…”

    “Trời! Cháy! CMN nhanh tản ra! Nhanh tản ra!”

    Một mảnh kêu rên vang khắp sân huấn luyện, lửa lớn hừng hực nhanh chóng bủa vây tứ phía, cũng không biết là dùng loại nhiên liệu đặc biệt gì, thế lửa thật lớn, nhanh chóng hình thành bức tường lửa cao hơn mười met, đem chỉnh chỉnh một quân đoàn vây chết dí giữa sân.

    TTV đứng trong một tòa tháp nhỏ gần sân huấn luyện, lẳng lặng khoanh tay nhìn ánh lửa ngập trời, biểu tình trên mặt không một mảy may thay đổi.

    Quan quân omega cấp dưới lúc này đi đến báo cáo: “Tướng quân, đã châm lửa.”

    “Ân, không tồi.” TTV gật gật đầu.

    Quan quân nhìn thoáng qua bên ngoài cửa sổ, do dự một chút mới thấp giọng nói: “Không biết có nấu chin không?”

    TTV thản nhiên nói: “Nếu ngay cả như vậy cũng không trốn thoát được, thiêu chết thì đê chết đi.”

    Quan quân: “..”

    Cùng lúc đó, Lezar đang ở trong một phi hành cách mấy trăm km, nghe người khác nói cách thức mà TTV đang dùng để làm món khai vị cho đám sĩ binh alpha, không khỏi cười lớn.

    “Không hổ là TTV, bút tích thật là lớn.”

    “Nhưng làm như vậy, không biết có làm cho mấy lão bảo thủ trong hội nghị trách móc? Dù sao trong binh đoàn này có rất nhiều sĩ binh là họ hàng với thế gia quý tộc.” Phó quan bên cạnh Lezar có chút lo lắng.

    “Quý tộc thế gia?” Lezar cười lạnh khinh thường, “Cũ không đi mới không tới, nếu đến tận hôm nay vẫn không thấy rõ thế cục, chỉ biết bảo thủ, bị kéo xuống khỏi đỉnh cao chỉ là chuyện sớm muộn, sợ bọn họ để làm gì? TTV có thể chọn ra người dùng được giữa đống bao cỏ đó, coi như là cho bọn họ một cơ hội.”

    Phó quan nghĩ nghĩ, cảm thấy lời của thất điện hạ rất có lý, tuy rằng hắn không đi tiền tuyến, nhưng qua lời nói của mấy người bằng hữu nên cũng có chút hiểu biết. Hiện giờ trong đế quốc quân, alpha quý tộc thường sẽ nghĩ tất cả các biện pháp tránh khỏi phải ra tiền tuyến giao chiến với trùng tộc, cho nên hiện giờ chém giết ở trên chiến trường đều là alpha không quý tộc cùng với beta. Một khi chiến tranh chấm dứt, những người đã từng xuất sinh nhập tử trên chiến trường, mang theo chiến công hiển hách, làm sao có thể thành thành thật thật giao ra binh quyền tiếp tục trở về làm trâu làm ngưa cho alpha quý tộc? Đến lúc đó sau một đoạn thời gian chiến tranh không thể né tránh, ai là người thắng cuối cùng vẫn chưa biết được. Nhưng hiện giờ ngoại tộc ở trước mặt, mọi mâu thuẫn, tranh chấp đều bị tạm thời áp chế mà thôi.

    “Còn nữa, điện hạ, ngày hôm qua tam hoàng tử dẫn người tới nghĩa trang hoàng gia.” Phó quan lại nói.

    “A? Demark? Hắn đi làm gì?” thần sắc Lezar khẽ biến, hoàng tử Demark từ nhỏ đã gia nhập giáo hội, lập chí muốn dâng cuộc đời mình cho thần linh, phụng dưỡng thần linh, nhưng gần đây càng ngày càng nhúng tay nhiều vào thế sự.

    “Hắn nói mẫu thân của ngài…” phó quan nói tới đây, nét mặt tỏ ra dè dặt, “mẫu thân ngài không khiết thân, mặc dù được bệ hạ đặc biệt cho phép táng nhập vào nghĩa trang hoàng gia, nhưng vẫn cần nước thánh chúc phúc, trừ đi tội lỗi của nàng.”

    Ngoài dự kiến của phó quan, Lezar nghe người khác mắng mẫu thân của mình như vậy, cũng không tức giận, là chỉ truy vấn: “Bọn họ làm cái gì?” không biết có phải do ảo giác hay không, phó quan lại cảm thấy trong giọng nói của Lezar chứa nhiều khẩn trương hơn là phẫn nộ.

    “Ngược lại không có gì đặc biệt, chỉ là nghi thức cầu phúc thông thường. Nhưng theo báo cáo của người bên ta, lần này đi chung với Demark điện hạ còn có vài gương mặt xa lạ, có vẻ như là người của viện khoa học.”

    “Viện khoa học?” Lông mày Lezar dựng lên, “Được, chuyện này ta đã biết, nói người ở dưới đừng để lộ, tiếp tục theo dõi Demark.”

    “Vâng.”

    Lúc này đại hỏa ở sân huấn luyện đã cháy được mười mấy phút, trong binh doanh một chút động tĩnh cũng không có, các alpha bị vây trong biển lửa lúc này đã hiểu được, không có ai đến cứu bọn họ, nếu không bị nướng thành gà quay chỉ có thể tự cứu, một nhóm trong đó bắt đầu nghĩ cách thoát ra khỏi biển lửa, như thế lửa càng lúc càng vượng, trên người bọn họ lại không được trang bị gì cả, nếu cứ cố chấp chạy qua chắc chắn phải lột một lớp da.

    “Mặc kệ! Chờ thêm nữa không bị thiêu chết cũng bị huân chết!” alpha tên Mike lúc trước vừa náo động trong phòng rửa mặt lúc này tiểu một vũng lên mặt đất, tạo thành bùn trét đầu lên hai tay và mặt, hét lớn một tiếng, dẫn đầu xông về phía tường lửa.

    “Ngao ngao ngao__________” Mike rống lên, quân trang trên người nhanh chóng bắt lửa, nhưng làn da lộ ra bên ngoài đã được bùn bảo vệ, ngược lại không có chuyện gì, hắn chạy khoảng tám met xuyên qua tường lửa, sau đó lộn một vòng ngay tại chỗ, dập tắt ngọn lửa trên người, sau đó chửi thề một tràng: “Ngao ngao ngao _____rất cmn đã! Lão tử thoát được ha ha ha!”

    “Mike qua được rồi!” có người kêu to, cũng học theo Mike tạo một vũng bùn sau đó lao vào biển lửa, những người khác thấy cách này có thể thoát được, sôi nổi làm theo.

    “Nhóc chết tiệt! Quá tởm! Ha ha, ta cũng tới!!”

    “Má ơi cái mùi!! Để lão tử biết là ai phóng hỏa, nhất định chịch cả nhà hắn!!!”

    “Ha ha Thổ Lang, nhìn kìa, tóc tên kia bị đốt trụi, thành con gà không lông rồi ha ha ha…”

    TTV đứng trong tháp quan sát hết mọi việc, đặt kính viễn vọng xuống, khóe môi hơi giương lên, phân phó ra sau: “Chuẩn bị phi hành khí đưa ta đi qua. Ta muốn nhìn xem cho rõ mấy “quả cầu lửa” này, xem nên thưởng gì cho bọn hắn.”

    “Trên mặt bọn họ đều bôi cái gì vậy a?” một quan quân omega bên cạnh khẽ nhíu mày.

    “Hình như là bùn.” Một quan quân khác nói.

    “Bùn? Trên sân huấn luyện là nền đất khô, bùn ở đâu ra?”

    “Cái này…” Quan quân cười cười.

    Quan quân kia tựa hồ hiểu ra được chuyện gì, trên mặt hiện lên vẻ ghê tởm.

    “Nhưng…nếu tiểu không được thì phải làm sao?” lúc này, có người đưa ra một vấn đề mấu chốt.

    “Chuyện này…” trong tháp nhất thời lâm vào một mảnh trầm mặc.

    Xem ra có đôi khi tiểu ra được cũng là một loại kỹ năng.

    TTV lạnh lùng liếc nhìn vài vị quan quân omega đang vui sướng khi người gặp họa, “Chúng ta chỉ có thời gian ba ngày, các ngươi có thể mò ra được bao nhiêu người trong số hơn tám ngàn phế vật này, liền dựa vào bản lãnh của các ngươi, đến lúc đó đừng đi theo ta than khóc nói nhân thủ không đủ, rõ chưa?”

    “Vâng! Tướng quân!” vài vị quan quân omega nóng lòng muốn thử, bọn họ đều là những người đi theo TTV sớm nhất, đã thấy không ít thủ đoạn dạy dỗ của TTV, cũng ăn không ít khổ, ước gì nhanh chóng có thể cho người khác cũng trãi nghiệm một chút, cũng nhân tiện trút giận lên đám alpha kia. Nói cái gì quan báo tư thù, bụng dạ hẹp hòi, trong thế giới quan của TTV, có thù tất báo, ăn miếng trả miếng mới là chính đạo, cho nên người mà hắn đào tạo ra được cũng đừng mong chờ có bao nhiêu khoan dung. Bất quá bọn hắn cũng là thật lòng mong muốn tìm ra những người có năng lực, dù sao mấy ngày sau này, vài người tâm phúc bọn họ cũng sẽ theo TTV xuất chinh, có thể tẫn khả năng thu thập binh lính, mới đảm bảo sinh tồn.

    Lại qua thêm mười mấy phút đồng hồ, người trốn thoát khỏi biển lửa càng lúc càng nhiều, nhưng cũng vẫn có nhiều người không dám chạy qua khỏi tường lửa, co rúm lại giữa sân huấn luyện, mắt thấy sắp bị khói đặc nuốt hết, một đám lập tức ngất xỉu, ngã trái ngã phải.

    TTV yên lặng tính, đáng mừng chính là, đại khái có khoảng hai phần ba binh sĩ thông qua được lần này, chỉ có không tới hai ngàn người bị vây cứng giữa đại hỏa.

    Thấy thời khắc không sai biệt lắm, TTV vung tay, nước được phun khắp bốn phía, nhanh chóng dập tắt đại hỏa, trên không trung một cảnh tượng khói bay mù mịt cùng với tiếng rên rỉ mắng chửi của binh sĩ alpha.

    “Người không thoát ra được, có thể cút.” TTV liếc mắt nhìn những binh sĩ alpha ngã trái ngã phải vào giữa đám cháy như đám lợn chết, không liếc mắt thêm một lần, trực tiếp xuống khỏi phi hành khí, đi về phía những binh sĩ chật vật bùn đất đầy mặt.

    Chương 107

    Alpha thoát khỏi tường lửa người sau chật vật hơn người trước, từ ngã chổng vó nằm trên mặt đất rên rỉ, trên người không bị đốt trụi chính là bị bùn đất bám đầy, cũng vì ngạo mạn mà toát ra một cố khí vị thản nhiên.

    TTV và vài vị quan quân omega mà hắn mang đến thản nhiên đi ngang qua, trong đó, một sĩ binh vừa vặn nằm ngang qua, chắn đường TTV, TTV lãnh đạm liếc mắt nhìn hắn một cái, không chút do dự, một cước đá văng binh sĩ kia, sĩ binh vốn dĩ nằm rên hừ hừ trên mặt đất, vô duyên vô cớ bị người đá một cước, tự nhiên mặc kệ, nhảy lên mắng to: “Mẹ, kẻ nào không có mắt…”

    Nhưng vừa mới mắng được một nửa, đã bị tia nhìn lạnh băng đâm thành một lỗ thủng trên người, hắn quay đầu lại, thấy một nam nhân tóc đen vô cùng xinh đẹp, mặc áo choàng đen, mặt không đổi sắc mà nhìn hắn. Mà bốn năm người đi theo sau hắn cũng là mặt nặng mày nhẹ, diện mạo tuấn tú.

    Alpha này xuất thân bình dân, đến từ một tinh cầu xa xôi, cho tới bây giờ cũng chưa từng nhìn thấy omega, đây là lần đầu tiên nhìn thấy nhân chủng khác với mình, hơn nữa còn ở khoảng cách gần như vậy, tự nhiên có chút há hốc mồm. Trên lý thuyết, trên người bọn TTV đều đã mặc cách ly trang, nếu chỉ dựa vào hương vị tin tức tố, binh lính alpha không thể phân biệt được mới đúng, nhưng mấy người TTV có ngoại hình rất xuất sắc, nhìn tiểu binh alpha lắp bắp nửa ngày vẫn nói không thành lời.

    “Bảo bọn họ xếp thành hàng.” TTV nói với binh sĩ alpha còn đang ngẩn người.

    Tiểu binh alpha kia lúc này mới nhìn thấy quân hàm của TTV trên quân phục, là cấp bậc quân đoàn trưởng, đột nhiên ý thức được thân phận TTV, do có thói quen phục tùng mệnh lệnh của hạ cấp đối với thượng cấp, tiểu binh alpha lập tức bảo mọi người xếp thành hàng.

    Tuy rằng tuyệt đại đa số đều không biết là ai hạ lệnh, theo bản năng vẫn đứng lên, nhanh chóng xếp hàng thành đội ngũ rời rạc, ngang dọc không thẳng hàng, loạn một đoàn. TTV tiếp tục đi lên phía trước, càng lúc càng nhiều người chú ý tới hắn, nghĩ tới người này là một omega, trong đội ngũ dần vang lên tiếng nghị luận.

    “Ta nói, đây chính là quan quân omega kia đi…”

    “Bộ dạng thật không tồi.”

    “Nhưng sao ta nghe thấy hương vị tin tức tố alpha a?”

    “Cái này ngươi không biết đâu! Công nghệ cao! Nhìn thấy áo choàng cách ly trên người hắn không? Đây là cách ly trang có thể bắt chước tin tức tố omega mới xuất hiện năm ngoái…”

    “Cao cấp như vậy!”

    “Đương nhiên! Ngươi có biết thứ này là từ đâu đến không?”

    “Đâu?”

    “Tinh cầu Omega!”

    “Tinh cầu Omega!!”

    “Không sai!”

    “…Đó là thứ gì?”

    “…Ngươi không bao giờ xem tin tức sao?”

    Hơn năm nghìn người thoát khỏi đám cháy đều tập trung ở đây, những người không thoát được đã có nhân viên hậu cần nâng đi. Trải qua một lần hỏa một lần thủy gây sức ép, sân huấn luyện lúc này đã sắp sụp đổ, vô cùng thê thảm. Mùi cháy khét vẫn còn vương trong không khí, khói trắng nổi lên bốn phía, ngược lại tạo nên chút hương vị của chiến trường. Một đám binh lính alpha mặt đầy bùn, tóc tai quần áo hỗn loạn đứng phía dưới, tất cả đều mang một vẻ mà trước nay do ngạo khí nên chưa từng có, chỉ có thể dùng từ “thảm” để hình dung.

    TTV đại khái xem qua đội ngũ một lần, sau đó dừng lại trước đội ngũ, mặt không đổi sắc tiếp nhận gần vạn ánh mắt đánh giá, bỗng nhiên chú ý tới một chỗ không thích hợp giữa đội ngũ, nơi đó còn một vòng người đang ngồi dưới đất, mắt khiêu khích nhìn về phía hắn.

    “Tướng quân, xem ra có người muốn gây sự.” một quan quân omega bên cạnh thấp giọng nói.

    Sắc mặt TTV trầm xuống, nheo mắt nhìn về phía đám người không phối hợp kia, lập tức đi tới, mấy vị quan quân phía sau cũng không đuổi theo, ngược lại còn mang theo vẻ mặt xem kịch vui.

    “Này, ngươi nói hôm nay lão đại sẽ tra tấn đám A này thế nào?” Một omega hỏi.

    Một omega khác lắc đầu, “Không biết, bất quá khẳng định còn thấm hơn lúc tra tấn bọn ta là được.”

    Lúc TTV đi qua khỏi đám người, không biết vì ánh mắt hắn quá âm lãnh, hay là do khí thế trên người, đại đa số mọi người đều sẽ nhường đường cho hắn, nhưng cũng có kẻ, cố ý lấy tay chặng TTV, nhưng vào lúc tứ chi sắp tiếp xúc, đều sẽ bị vị quân đoàn trưởng omega này tránh thoát, thật giống như người này mọc mắt khắp người, không khỏi làm người khác phải kiêng kị. Đơn giản đi thẳng một đường, TTV không nói một lời, thậm chí không hề ngập ngừng, cũng đã vô hình trung làm cho một số người thành thật không ít.

    Rốt cuộc đi đến trước đám sĩ binh alpha không chịu đứng lên kia, TTV nhìn lướt qua, nhân số cũng không ít, chừng hai trăm người, tốp năm tốp ba tụ thành một đám, hoặc nằm hoặc ngồi, mặc dù thấy TTV đi tới cũng hoàn toàn không để vào mắt.

    Xuất phát từ thói quen nghề nghiệp của thích khách, trước khi hành động phải nắm rõ tư liệu về đối phương, TTV đại khái đã xem qua tư liệu của sĩ binh trong quân đoàn, nhất là những kẻ “có bối cảnh”. Lúc này đánh giá qua một đám này, phát hiện giữa đám người đúng là có con cháu quý tộc. Đương nhiên, hắn còn chú ý tới, trong những người này cũng bao gồm những người đầu tiên thoát khỏi tường lửa.

    “Ngươi tên là gì?” TTV đến trước mặt một binh sĩ trẻ chừng 18 19 tuổi.

    Binh sĩ kia lười biếng mà nằm trên mặt đất, chớp mắt, không phản ứng TTV.

    “Ta có một thói quen, lời đã nói ra sẽ không lặp lại lần thứ hai.”

    “A? Rất xin lỗi, trưởng quan, vừa rồi gió quá lớn, ta nghe không rõ.” Người trẻ tuổi cố ý đặt tay lên tai, làm tư thế lắng nghe, chọc người xung quanh đều cười vang, tất cà đều chờ xem TTV sẽ phản ứng như thế nào.

    TTV nhẹ nhàng giương khóe môi một chút, tay lay động, nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, trường kiếm bên hông hắn chợt lóe, bỗng nhiên ra khỏi vỏ, không đợi mọi người kịp phản ứng, chỉ thấy hàn quang sắc bén lóe lên, mang theo kiếm phong, chuẩn bị đâm thẳng về hướng người trẻ tuổi!

    “Đan Mạch!” người trẻ tuổi phản ứng thập phần nhanh nhạy, kêu to tại chỗ lăn một vòng, hiểm hiểm tránh thoát một kiếm của TTV.

    TTV không truy kích, xoay tay thu hồi kiếm, cười lạnh liếc nhìn người trẻ tuổi.

    “Ra tay thật đủ ác.”

    “Đúng là chút ý vị của tiểu omega!”

    Bên cạnh có người thì thầm.

    Tiểu binh alpha đứng lên, trợn mắt hung hăng nhìn TTV, “Này, ngươi muốn giết người diệt khẩu sao?”

    “Diệt khẩu? Vì sao phải diệt khẩu?”

    “Hừ, ngươi không để ý đến sống chết của bọn ta, phóng hỏa muốn thiêu chết chúng ta! Sớm nghe nói ngươi căm thù alpha, đây là muốn làm cái gì? Quan báo tư thù sao?”

    “Quan báo tư thủ? Không phải các ngươi đều lông tóc vô thương trốn ra được?” TTV nói xong, quét mắt qua vết tích vòng lửa trong sân, lúc này còn một nhóm người chưa được khiêng ra, ánh mắt TTV hơi trầm xuống, nhìn về phía mọi người ở đây, mang theo coi thường khinh miệt, hừ lạnh một tiếng, nói: “Ngược lại chính là các ngươi, sau khi tự mình trốn ra, đã vứt bỏ đồng đội chết sống không để ý, mặc họ tự sinh tự diệt giữa đại hỏa, thực sự làm cho ta thấy rõ năng lực của sĩnh binh alpha.”

    TTV vừa nói xong, có không ít binh sĩ ngẩn người, nhìn theo ánh mắt TTV, đích xác, lúc đại nạn đến, bọn họ chỉ nghĩ đến chuyện làm sao để thoát thân, căn bản không suy xét được sau khi thoát đi làm sao để quay về cứu đồng đội.

    Tiểu binh apha lúc nãy như một con báo tức giận nhe nanh lúc này trên mặt cũng có vài phần mất tự nhiên, bất quá vẫn cố chấp nói: “Quân đoàn trưởng đại nhân, ngươi đang cố ý nói lảng sang chuyện khác sao? Ta hỏi ngươi vì sao lại phóng hỏa?”

    “Hỏa?” TTV nhíu mắt, lạnh lùng: “Các ngươi biết hay không biết, ngay vào lúc các ngươi ở đây lãng phí nước miếng vô nghĩa, tiền tuyến có bao nhiêu người bị trùng tộc cắn nuốt? So sánh với việc trùng tộc chui vào cơ thể ăn mòn, chút lửa đó thật sự không đủ nhìn! Chỉ tiếc ta thật không ngờ, hiện giờ sĩ binh alpha đã trở thành phế vật như vậy, một thí nghiệm nhỏ cũng không qua nổi. Cho dù miễn cưỡng qua lọt, cũng chỉ biết tự cho là đúng, mặt dấu trong nước tiểu cùng bùn mà vẫy đuôi.”

    TTV nói không chút lưu tình, nghe chói tai, rất nhiều người sắc mặt trở nên khó coi, nhất là vài alpha xuất thân quý tộc, cho tới giờ cũng chưa từng bị người xỉ nhục, nhất là bị một omega chỉ xứng cho bọn họ đặt ở trên giường xỉ nhục. Đã có người đứng lên, trong mặt lộ ra ác ý, chậm rãi tới gần, bao vây TTV.

    Mà TTV lại bất vi sở động, thậm chí biểu tình cũng không thay đổi một chút, alpha trẻ tuổi kia cũng một mặt thần sắc không tốt, nheo mắt thổi một hơi: “Nói mát ai thì nói, nếu là trưởng quan ở giữa tường lửa kia, có thể đã sợ tới tiểu trong quần.”

    “Nói với hắn làm gì! Thế nhưng để cho một omega tới huấn luyện chúng ta, thật không biết bề trên nghĩ như thế nào!”

    “Dạy dố hắn một chút! Cho hắn biết chuyện mà omega nên làm!”

    “A? Chuyện omega nên làm? Omega nên làm chuyện gì?” bên cạnh lập tức có người ồn ào.

    “Này còn cần phải nói sao? Trước hết để cho chúng ta huấn luyện mở ra hai chân… ai u!” một sĩ binh lời vửa ra được một nửa, đột nhiên cảm thấy có cái gì bay nhanh đến đánh vào miệng của mình, lực đạo vừa mạnh vừa ác liệt, đương trường gãy một cái răng, nhất thời trong miệng đầy máu, sĩ binh rên rỉ nửa ngày, phun ra một thứ dính máu, mọi người nhìn qua, thì ra là một cục đá bình thường.

    TTV thản nhiên liếc nhìn sĩ binh kia, “Nếu còn nói lung tung nữa, tiếp theo sẽ không chỉ là cục đá.”

    Lúc này mọi người đều chấn kinh rồi, bởi vì căn bản không ai thấy rõ động tác của TTV, hắn ném cục đá tới vào lúc nào? Không ai chú ý tới cả.

    Mà chỉ có người trẻ tuổi đứng đối diện hắn, lúc này hơi hạ mi, hắn thấy rõ động tác của TTV, chỉ là thủ pháp kia quá nhanh, cho dù hắn có thể thấy, cũng khẳng định trốn không thoát. Người trẻ tuổi lúc này mới thu liễm thần sắc khinh thường, ánh mắt nhìn TTV nghiêm túc hẳn ra.

    “Trưởng quan, ta tên là Mike, không biết trưởng quan có nguyện ý cùng ta khoa tay múa chân một chút?” Mike nói xong, sờ sờ thanh đao trên thắt lưng.

    TTV liếc nhìn Mike, “Khoa tay múa chân? Ngươi còn chưa đủ tư cách.”

    Mike nhất thời biến sắc, nhân duyên của hắn trong quân phi thường tốt, nhóm người có quan hệ tốt với hắn lúc này cũng đứng lên. Mà cùng lúc đó, bên cạnh lại vang lên một thanh âm:

    “Nếu như vậy, để cho ta đến biểu diễn một ít kỹ thuật đối kháng với ngươi đi, không biết ta có tư cách này không?”

    Chương 108

    TTV xoay lại, nhìn người mới tới, chỉ thấy Lezar mỉm cười bước ra từ trong đám người, chậm rãi cởi bỏ nút thắt trên quân trang, rút đao trên thắt lưng ra.

    Đế quốc Tinh Tế vẫn luôn có văn hóa thượng võ, trong quân đội tràn ngập alpha lại càng là như thế. Cho dù Lezar vì vấn đề huyết thống mà vứt bỏ quân quyền, cũng gánh chịu sự bàn tán của hội nghị, nhưng trong lòng đế quốc binh trẻ tuổi nhiệt huyết, thất hoàng tử Lezar vẫn là người chiến sĩ người lãnh tụ đáng khâm phục, đặc biệt trong trận chiến bảo vệ tinh cầu Lama, rất nhiều người cũng biết đến truyền thuyết oai hùng của hắn, xem hắn như thần tượng. Ở đây không có âm mưu quỷ kế, vinh quang hay là nhạo bang, chỉ dựa vào đao kiếm trong tay để nói chuyện.

    Ở đây cũng có rất nhiều người hay tin đôi mắt Lezar đã mù, hiện giờ nhìn thấy bị hoàng tử này dù nhắm mắt khí độ vẫn như cũ không giảm, không một ai dám biểu hiện thương hại, chỉ càng tò mò, muốn xem xem vị hoàng tử không nhìn thấy này sẽ chiến đấu như thế nào.

    TTV nhìn Lezar, không kìm lòng nổi gương lên khóe môi, “Không nghĩ ra thất điện hạ lại đến tuần tra sớm như vậy.”

    “Không dám nhận là tuần tra, chỉ muốn đến nhìn thủ đoạn huấn binh của TTV tướng quân trong truyền thuyết.”

    “Điện hạ quá khen, chỉ là đế quốc quân của các ngươi không hiểu quy cũ gì cả, binh nhì cũng dám khiêu khích trưởng quan.”TTV nói.

    Lezar lại không để bụng, cười nói: “Không để bọn họ nhìn thấy bản lĩnh của ngươi, chỉ sợ khó có thể phục chúng.”

    “Bản lãnh thật sự?Làm thế nào?Ngay đây sao?Như biểu diễn tạp kỹ vậy sao?”

    “Cho nên ta nói, nguyện ý phối hợp với tướng quân thêm kiến thức cho những kẻ không biết trời cao đất rộng này, không biết Tu Vân tướng quân có thể nể mặt ta vẫn còn xem như là một nửa hoàng tộc, bình ổn tức giận dưới đáy lòng?” lúc này Lezar đã cởi áo khoát, sắn tay áo, chắn đao trước người.

    TTV nói: “Nếu thất điện hạ đã muốn như vậy, tại hạ cung kính không bằng tuân mệnh.”

    Binh lính ở đây lúc này đều lui qua một bên, vây TTV và Lezar vào giữa. Có thất hoàng tử ở đây áp trận, ngược lại không cò ai dám lên tiếng, dù sao lực chiến đấu đơn thể của thất hoàng tử ai cũng đã từng nghe, cho dù mắt đã mù, cũng không người nào dám xem thường.

    “Tu Vân, đừng cho rằng ta nhìn không thấy mà khinh địch.”Lezar cười nhắc nhở.

    “Làm sao dám?”TTV nheo mắt, xoay kiếm, đâm về hướng Lezar.

    Lezar nghiêng đầu né qua, không chút khách khí xuất đao, chém vào trước ngực TTV, TTV rút kiếm về chặn, chỉ nghe một tiếng giòn vang, đao kiếm đụng vào nhau, phát ra ma sát chói tai, tạo thành tia lửa.Lezar dùng sức dưới chân, dựa vào lực đẩy bức lui TTV.TTV cũng không chịu thua, lui thêm một bước, tránh khỏi Lezar.

    Mặt đất dưới sự giao hiệp của hai người mà bốc lên bụi mù, giữa mơ hồ, người chung quanh chỉ có thể nhìn thấy hai thân ảnh chuyển động nhanh chóng, âm thanh đao kiếm giao nhau càng lúc càng thường xuyên, cuối cùng thậm chí liền thành một dải.

    Sau mấy chiêu đơn giản để thăm dò, hai người xem như đã khởi động xong, TTV bắt đầu xuất kiếm thực sự, một bộ lưu vân kiếm chém tới, tốc độ nhanh đến bất khả tư nghị, trường kiếm như hoa, chiếu ra một mảnh kiếm quang sắc bén. Lezar chỉ có thể phán đoán hướng kiếm dựa vào âm thanh, không dám chậm trễ một chút, nên cũng có thể dùng đao nhất nhất đón đỡ.

    Lại nói, từ khi hai người rời khỏi đấu trường Solomon đến nay, đây là lần đầu tiên thống khoái giao chiến, mấy năm qua TTV cũng không dám hoang phế tu luyện, kiếm thuật thậm chí còn cao hơn kiếp trước, bất quá hắn cũng từng tận mắt chứng kiến bộ dáng đối địch với sóng trùng của Lezar, biết thực lực của y tăng nhiều, cho dù là tốc độ hay là sức mạnh, đều hơn trước mấy lần, nhưng hôm nay so chiêu, hắn cũng thấy được Lezar lợi hại hơn nhiều so với trước kia, dù rằng không được như hắn sở liệu.

    Ánh mắt TTV hơi trầm xuống, nhanh xuất mấy kiếm bức Lezar rời xa đám đông, sau đó chém qua một kiếm đón đầu cùng lúc quét chân, Lezar vung đao ngăn trở, vì để né cước của TTV, buộc lòng phải ngửa ra sau, TTV mượn cơ hội toàn lực áp tới, đè Lezar xuống đất.

    Đao kiếm giữa hai người vẫn ngăn trở lẫn nhau, ngược lại có được một lúc nghỉ.

    TTV hơi hơi thở dốc, nhưng lại phát hiện hô hấp của Lezar vẫn bằng phẳng như cũ, không khỏi cười lạnh nói: “Thất điện hạ, đây là đang nhường ta sao?”

    Khoảng cách giữa hai người quá gần, TTV dưới sự vận động liên tục càng tản ra tin tức tố tràn ngập khắp bốn phía bủa vây Lezar, khiến y cơ hồ hít thở không thông.

    “A? Ta không hiểu ý ngươi muốn nói gì?” Lezar miễn cưỡng nở nụ cười, hỏi ngược lại.

    Tay không cầm kiếm của TTV đè lên ngực Lezar, thân thể Lezar nhất thời đông cứng.

    “Nhịp tim không thay đổi một chút, Thất điện hạ đây là xem thường ta, cảm thấy ta không có tư cách để ngươi phải xuất tra trăm phần trăm thực lực ứng đối?”

    Lồng ngực Lezar hơi phập phồng, cảm nhận được bàn tay đang phủ lên trên người, giác quan đã sớm nhạy cảm hơn mấy trăm lần so với thân thể cũ, nơi được bàn tay kia chạm vào tựa như bốc cháy, nhanh chóng lan ra khắp toàn thân.

    Bàn tay TTV đặt trên ngực Lezar bỗng nhiên trở nên cứng đờ, sau đó nhanh chóng rút vể.

    Lezar cười cười, nói: “Hiện giờ có phải tim đập rất nhanh hay không?” Ngay sau đó lập tức động thân, cánh tay dùng sức, gạt TTV ra, xoay người đè lên, vị trí hai người nhất thời thay đổi. Đao bên trên, kiếm ở dưới.

    TTV biến sắc, hung hăng đỉnh đầu gối lên trên ngay giữa bụng Lezar, Lezar rên lên đau đớn, TTV nắm chặt thời cơ, một cước đá Lezar ra, sau đó chém ra một kiếm, Lezar lăn một vòng, hiểm hiểm né tránh.

    “Thật cmn soái!”Chung quanh đã có người nhịn không được lên tiếng bình luận, sớm đã bị hấp dẫn thật sâu bởi đao quang kiếm ảnh hoa mắt giữa TTV và Lezar.

    TTV đứng lên, từ trên nhìn xuống Lezar, lạnh giọng nói: “Thất điện hạ, xuất ra bản lĩnh thật sự của ngươi, nếu không thì cút đi.”

    Lezar bị hít bụi ho khan hai tiếng, không khỏi bật cười, “TTV, ngươi chính là một omega vừa mới tới, thế nhưng ngay trong doanh bảo một hoàng tử alpha cút đi?”

    “Hiện giờ ta là quân đoàn trưởng ở đây, mặc kệ ngươi là ai, đều phải theo lời ta.”

    Lezar cười to: “Được, Tu Vân, lập tức xuất ra khí phách của ngươi để cho mọi người mở to hai mắt nhìn xem, ai mới chân chính là lão đại ở đây.”Vừa dứt lời, Lezar lập tức nhảy lên khỏi mặt đất, vung đao, dùng tốc độ nhanh gấp hai lần vừa rồi tấn công TTV.

    TTV vừa thấy chiêu thức của Lezar, đồng tử mãnh liệt co lại, nheo mắt nhìn chăm chú Lezar lúc này đã như một mảnh hư ảnh ngân sắc biến ảo, ngắm chuẩn một chút, đột nhiên thả người nhảy vọt lên, dùng kiếm đâm thẳng vào đao ảnh. Đám người vây xem lúc này trong lòng đều vừa ngạc nhiên vừa toát mồ hôi lạnh, người có chút hiểu biết về kiếm thuật đều có thể thấy được, một kiếm này của TTV vô cùng hung hiểm, nếu thất bại, bị đao ảnh lôi vào, nhẹ thì mất một tay, nặng thì trực tiếp toi mạng, mà thất hoàng tử cũng không hề giảm tốc độ, khí thế này, tựa hồ muốn chém TTV đang công kích về phía y thành mảnh nhỏ.

    Nhưng mà, ngay lúc mọi người thấy TTV lọt vào giữa đao ảnh của thất điện hạ, đem yếu hại toàn thân đều bại lộ dưới lưỡi đao, lại bỗng nhiên nghe một tiếng duệ vang, thế nhưng đao ảnh như biển lại biến mất, thay thế chính là một thanh ngân đao bị đánh văng ra theo tiếng kim loại va chạm vừa rồi, xẹt thành một đường cong trên không trung, rơi xuống, cắm ngập vào nền đất. Mà ngay tại chỗ thanh đao văng ra, chỉ còn một thanh trường kiếm đặt ngang trên cổ thất hoàng tử Lezar, người cầm trường kiếm, chính là quân đoàn trưởng omega.

    Một khắc kia, cơ hồ mọi người đều dùng ánh mắt “nhìn thấy quỷ” để nhìn TTV, trong mắt có kinh diễm, có chấn động, có sợ hãi, thậm chí còn mang theo một tia sùng bái.

    Vả lại cho dù là alpha hay là omega, một đao vừa rồi của thất điện hạ, người ở đây đều đặt tay lên ngực tự hỏi, ai cũng không có khả năng tiếp được, mà omega nam nhân thanh tú, dáng người cũng không phải là cường tráng này, chẳng những tiếp được một đao kia, thế nhưng còn có thể chuyển bại thành thắng, lấy thủ làm công, tặng đối phương một kích trí mạng!Quả thực chỉ có thể dùng hai chữ “thần kỳ” để hình dung.

    Giữa tiếng vỗ tay vang dội, đương sự TTV lại không có động tĩnh gì, chỉ nhìn Lezar, ánh mắt có chút phức tạp.

    “Tu Vân, không nghĩ tới ngươi còn nhớ rõ chiêu này.” Mặc kệ tình thế náo nhiệt như thế nào, lúc này, giữa hai người như tồn tại một tầng kết giới, ngăn cách mọi ồn ào ở bên ngoài, không khí thậm chí còn có chút ngưng trọng xấu hổ.

    “Đao pháp do thất điện hạ nghĩ ra, ta tự nhiên sẽ không quên.”

    “Vậy ngươi cũng nhớ tên bộ đao pháp này chứ?” Lezar hỏi, chờ giây lát không thấy TTV trả lời, nhân tiện nói: “Nhỡ rõ lúc trước ta nói, ngươi có lưu vân kiếm của ngươi, ta cũng có cuồng vân đao của ta.”

    “Chỉ tiếc, bộ đao pháp này của thất điện hạ, nhìn như thế tới rào rạt, kỳ thật chỉ cần tìm được môn đạo trong đó, một kích tức phá.”

    “Đúng, đao pháp chân chính có thể giết người, sẽ không có nhiều hoa thức như vậy.” thanh âm Lezar rất thấp, tựa như đang thì thầm.

    TTV ngưng thần nhìn thất hoàng tử nhắm mắt, bị vây dưới lưỡi kiếm của hắn: “Cho nên thất điện hạ dùng chiêu này, chỉ là biểu diễn cho người khác xem? Để cho bọn họ cảm thấy kiếm thuật của ta cao minh?”

    “Có lẽ ta chỉ tò mò xem ngươi nhớ bao nhiêu chuyện năm đó?” Lezar câu lên khóe môi, chậm rãi nắm chặt tay cầm kiếm của TTV.

    Bàn tay Lezar rất lạnh, lực nắm lại lớn, gợi nhớ TTV về tình cảnh hai người trong nhà khách hôm nọ.

    TTV gạt tay lezar ra, tra kiếm vào vỏ, quét mắt nhìn đội ngũ cách đó không xa, lúc trước vẫn còn loạn thất bát tao, lúc này thế nhưng lại kỳ tích mà chỉnh tề, một đám alpha sĩ binh tất cả đều nhìn hắn bằng con mắt khác.

    TTV liếc nhìn Lezar, chậm rãi nói: “Nếu thất điện hạ nhất định phải giúp ta lập uy như vậy, Tu Vân cũng không phải không hiểu chuyện, trước hết đa tạ. Sau này nếu có cơ hội, thất điện hạ lại dùng toàn lực cùng ta phân cao thấp đi.”

    “Nếu ta không muốn thì sao?” Lezar nhận thấy TTV sắp xoay người đi, nói vọng theo.

    TTV quay đầu liếc nhìn Lezar, không hiểu y có ý gì.

    “Ta muốn nói… vì sao nhất định phải phân cao thấp?” Lezar tiến lên một bước, giải thích, đi đến gần TTV: “Nếu như ta nói, đao của ta không muốn đối với kiếm của ngươi? Nó chỉ muốn cùng ở một chỗ với kiếm của ngươi, đối phó với kẻ địch chung của chúng ta.”

    Ngược sáng, TTV không thấy rõ nét mặt Lezar lúc này, nhưng vẫn im lặng nhìn y.

    “Lần này xuất chinh ta sẽ đi cùng ngươi, Tu Vân, để ta làm chiến hữu của ngươi đi. Không là người hợp tác, là chiến hữu, được không?”

    “Chiến hữu?” TTV rốt cuộc mở miệng, nói, “Điện hạ cảm thấy chiến hữu có nghĩa là gì?”

    “Đó là người có thể dùng tánh mạng dựa vào nhau trên chiến trường.”

    “Thất điện hạ cảm thấy, một khi có một ngày giữa hai ta không còn lợi ích chung, cũng có thể phó thác tính mạng?”

    “Có thể.”

    TTV nhướng mày: “Vì sao?”

    Lezar nói: “Bởi vì vửa rồi ngươi phá cuồng vân đao của ta. Tu Vân, chỉ dựa vào điều này, ta cảm thấy ta còn có cơ hội.”

    Cuồng vân đao, vốn là năm đó thất hoàng tử nhất thời hứng khởi tự nghĩ ra một bộ đao pháp để tạo ấn tượng với thích khách TTV, tên gọi xứng đôi với lưu vân kiếm, chiêu thức cũng là đối ứng.

    Hắn có chiêu vân quá ngàn sơn, y liền có vân đằng vụ hải, chẳng qua lúc đó vì ẩn dấu thực lực, chiêu thức của y đều là không tư thế, không sát khí. Lúc mới thành lập bộ đao pháp này, thất hoàng tử cũng không để trong lòng, nhưng bởi vì TTV say mê kiếm thuật và đao pháp cho nên nghiêm túc cải tiến, sau dần hoàn thiện đến không thể soi mói, hơn nữa mỗi một chiêu mỗi một thức đều là bù lại chỗ khuyết cho lưu vân kiếm.

    Về sau thất hoàng tử cũng bất tri bất giá để vào lòng, nhiều lần luyện tập cuồng vân đao đã được TTV sửa đổi, có một lần còn đùa vui rằng: “Tu Vân, bộ cuồng vân đao nếu phối hợp dùng với lưu vân kiếm của ngươi, sẽ đạt uy lực vô cùng, nếu một ngày kia hai chúng ta lâm vào vòng vây, không chừng chỉ bằng một đao một kiếm của ta và ngươi, cũng có thể đối địch thiên quân vạn mã, chắc thắng. Bất quá ta ngược lại có một chuyện không rõ, ngươi sửa lại chiêu thức, vì sao chỉ chừa lại vân đằng vụ hải là không đổi?”

    Lúa ấy TTV vừa uống rượu vừa tà tà liếc nhìn Lezar một cái, cười nhạt nói: “Mèo dạy hổ còn phải giấu, huống chi là ta và ngươi? Giữ lại một chiêu để lưu vân kiếm khắc cuồng vân đao của ngươi, ta cũng có một cơ hội chạy thoát thân đúng không?”

    Cho tới hôm nay, Lezar cũng không quên được vẻ mặt của TTV lúc nói những lời này, một kiếm một đao, vốn là sự hợp tác tốt nhất, nhưng cuối cùng lại dẫn tới kết cục lưỡng bại câu thương, ngươi chết ta sống.

    Thuộc truyện: Thích khách