Thích khách – Chương 132-136

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 132

    Hai giờ sau, Laurent tới.

    Ngoài cửa sổ mưa to vẫn không ngớt, từng tia chớp tựa như muốn xé rách đêm tối, khiến cho cảnh sắc ngoài cửa số cứ lóe lên từng đợt. Trong phòng ngủ của Joseph, vài người bên trong bao gồm cả TTV đều đang chứng kiến một sự biến hóa kỳ diệu trong đời – Ssard điện hạ đang nằm trên giường, tin tức tố omega nồng đậm trên người hắn thế nhưng từ tử từ từ biến mất.

    Laurent vẫn đang mặc áo blu, mấy lọn tóc trên trán bị nước mưa thấm ướt, vẫn đang nhỏ nước, sau khi vào cửa liền mang theo thần sắc nghiêm túc đến bên giường Ssard, đầu tiên là lấy máu làm xét nghiệm, sau đó lại làm thêm một vài kiểm tra khác.

    “Laurent, Ssard làm sao vậy, sao lại có thể như vậy?” Joseph hỏi, thanh âm có thể coi là bình tĩnh.

    Laurent không nói được một lời mà nhìn máu trong ống nghiệm đang phát sinh phản ứng với thuốc thử, sau đôi mắt kính mang theo hơi nước, cặp mắt luôn bình tĩnh vô ba cũng trở nên thâm trầm.

    “Một lượng lớn thể sống sơ cấp của trùng tộc đã đi vào cơ thể của Ssard, còn đang kết hợp với các tế bào của hắn, cho nên tin tức tố omega của hắn đang dần biến mất.”

    “Điều này sao có thể! Không phải là hắn có sự bảo hộ của cơ thể mẹ…” Joseph vì kích động mà lỡ lời, nói được một nửa liền ngưng lại.

    “Joseph, tiến sĩ Laurent đã biết rồi, không cần phải giấu hắn nữa.” Lezar trấn an.

    TTV quét mắt nhìn vài người trong phòng, không sai, hiện giờ mọi người ở đây đều biết về cơ thể mẹ cũng như mối quan hệ với hai huynh đệ này.

    Thần sắc Joseph có chút suy sụp, hắn chính là quân đoàn trưởng quân đoàn mười chin, cho dù từ nhậm thống soái binh đoàn thì vẫn là thủ lĩnh của quân đoàn tinh nhuệ nhất đế quốc, hắn vốn nên là một người vô cũng sắc bén chu toàn ổn thỏa, nhưng hiện giờ mỗi một cm vuông đều loạn, nào còn dáng vẻ của một quân nhân đế quốc? Không biết, mọi thứ của hắn, mọi sức lực nguồn sống của hắn, tất cả đều đến từ người nam nhân đang nằm trên giường bệnh này, từ lần gặp gỡ đầu tiên trong hoa viên rất nhiều năm về trước kia, hắn từ một người vốn nên chìm sâu trong bùn lầy, từ chút một trở thành quân nhân thiết huyết hôm nay. Là vị hoàng tử ôn nhu ngồi trong xe lăn kia khiến cho hắn lột xác trong đời. Nhưng hiện giờ, Ssard sinh tử không rõ, giống như cây sinh mệnh đổ sụp xuống, làm sao hắn có thể không tuyệt vọng khủng hoảng?

    “Lúc Carsen cầm quyền, Ssard đã từng bị trùng tộc bắt đi, cũng bị tiêm vào thể sống sơ cấp, nhưng lần đó không gây nên ảnh hưởng quá lớn đối với thân thể hắn, sao lần này lại như vậy?” Joseph hỏi.

    Laurent hơi trầm ngâm, ánh mắt yên tĩnh như nước cũng luu luyến trên người Ssard, “Xin lỗi, ta không biết, có lẽ là do lần này liều thuốc vô cùng lớn, cũng có thể là nguyên nhân khác, nhưng hiện giờ ta không thể xác định được.”

    Lời của Laurent làm cho mọi người cảm thấy trầm trọng, nhưng lúc này Manuss lại mở miệng.

    “Ta biết vì sao.” Manuss nói, mái tóc dài đỏ của hắn rũ trên đầu vai, chậm rãi đi đến bên cạnh Ssard, ánh mắt phức tạp, “Bởi vì, hắn tự nguyện.”

    Tự nguyện?

    Mọi người đều sửng sốt.

    “Máu của Ssard có tác dụng miễn dịch với trùng tộc, nếu không phải trong tiềm thức hắn tự nguyện tiếp thu sự ăn mòn của trùng tộc, tuyệt đối sẽ không như vậy.” Manuss nói xong, ngữ khí cũng không khỏi trở nên xa xăm, tựa như nhớ lại chuyện gì, “Lúc trước Vệ Á cũng là như vậy, nếu không phải hắn tự nguyện làm giao dịch với Phạm Tư Đức, lấy thân phận nhi tử của cơ thể mẹ như hắn, bọn trùng kia sẽ không dễ dàng làm hắn trở nên như vậy.”

    TTV lúc này cũng đột nhiên nhớ tới, năm đó tại đấu trưởng Solomon, bên cạnh Phạm Tư Đức có một trợ lý gọi là Vệ, lúc đó vì lôi kéo sự hợp tác của TTV, Phạm Tư Đức đã đặc biệt giới thiệu Vệ với TTV, Vệ là một omega, trên người không có hương vị tin tức tố. Khi đó đối với TTV, không có gì quan trọng hơn thoát khỏi tin tức tố trên người, cho đến sau khi gặp được Baccho, có các loại áo choàng cách ly, TTV mới quăng chuyện này qua một bên.

    Chằng lẽ nói…người tên Vệ kia, chính là Vệ Á trong miệng nhị hoàng tử?

    “Nhưng vì sao hắn lại tự nguyện?” Joseph không cách nào tiếp thu sự thật này. Ssard của hắn, Ssard đã cùng hắn tiến hành song hướng dấu hiệu tính mạng tương liên, vì sao Ssard lại đồng ý tự nguyện để bọn trùng kia tiến vào trong cơ thể của mình?

    “Tin tức tố.” Lúc này Lezar đã yên lặng hồi lâu lại lên tiếng, “Trước khi bị tập kích ca ca đã nói với ta, nghiên cứu trừ đi tin tức tố cho omega của hắn vẫn chưa hoàn thành, cho nên hắn không muốn trị liệu.”

    “Hiện giờ cho dù hắn muốn trị liệu cũng sẽ rất khó khăn.” Laurent nói, ngược lại TTV lần đầu nhìn thấy thần sắn vị tiến sĩ beta thủ cựu học thuật như máy móc này có vẻ tức giận.

    “Cũng không nhất định.” Ngữ khí của Manuss cũng không tốt, sắc mặt lạnh lùng, “Chỉ cần trước khi cơ thể mẹ tử vong, cũng chính là trước khi bọn họ mất đi sự bảo hộ, đuổi hết thể sống sơ cấp ra khỏi cơ thể của bọn họ, sẽ cứu được.”

    Laurent: “Nhưng chuyện này rất khó. Lúc trước thể sống sơ cấp trong cơ thể Ssard rất ít, cũng không tạo thành ảnh hưởng quá lớn đối với cơ thể, thời gian lọc máu cần thiết có thể không lâu lắm. Nhưng hiện giờ một số lượng lớn thể sống sơ cấp tràn ngập trong cơ thể hắn như vậy, thời gian lọc máu cần thiết sẽ nhiều hơn trước đây mấy lần, hơn nữa cũng rất nguy hiểm, có thể chưa trị liệu xong thì cơ thể mẹ đã tử vong, một khi mất đi sự bảo hộ, bọn họ liền sẽ bị thể sống sơ cấp trong cơ thể phản phệ. Trừ phi..”

    “Trừ phi mang Ssard theo, để cho hắn cũng đến chỗ của cơ thể mẹ. Nếu cơ thể mẹ chết trước khi lọc máu xong, như vậy xem như chỉ cần nghĩ cách, kéo dài sinh mệnh cho cơ thể mẹ, cho đến khi hắn không còn nguy hiểm.” Manuss trầm giọng nói tiếp.

    Laurent ngẩn ra, thản nhiên nói: “Hội nghị tuyệt sẽ không đồng ý.”

    Manuss tà tà cười, nét cười có vài phần bừa bãi, “Đồng ý? Manuss ta nếu muốn cứu người, vì sao phải chờ mấy lão già đó đồng ý? Không chỉ có Ssard, còn có người của ta, đều phải lên chiến hạm.” Nói xong, liền nhìn về phía TTV đang đứng một bên.

    Giờ khắc này, TTV rốt cuộc cũng hiểu được chuyện mà Manuss muốn hắn làm, cũng biết vì sao hắn lại dùng toàn lực duy trì mình trở thành thống soái binh đoàn Vinh Quang, hắn phải để cho Vệ Á theo quân đoàn đi đến trùng động, cho nên thống soái binh đoàn phải là người nhà.

    Manuss mất tích hơn ba năm, trong thời gian này rất có thể là để sưu tập một lượng lớn tin tình báo và tư liệu cho người yêu của mình, hắn biết cách có thể cứu trị cho ái nhân omega bị trùng tộc ăn mòn. Có lẽ sự hiểu biết của Manuss với trùng tộc hoàn toàn hơn nhiều những người ở đây. Nếu vậy, rốt cuộc hắn còn biết bao bao nhiêu? Hơn nữa những thông tin này ở đâu mà ra?

    TTV thu liễm suy nghĩ, bảy tỏ thái độ: “Ssard là bằng hữu của ta, nhị điện hạ cũng là đồng minh của ta, nếu ta có thể giúp được chuyện gì, Tu Vân nhất định hết sức.”

    “Mang theo omega lên chiến hạm, đây là chuyện chưa bao giờ nghe thấy.” Laurent trầm tư một khắc, cuối cùng nói.

    “Đây chẳng qua là chuyện trước kia” Manuss điện hạ lộ ra tia cười trào phúng,”Hiện nay bọn họ đã bổ nhiệm TTV làm thống soái binh đoàn Vinh Quang, lần xuất chinh này cũng có Minh Quân Omega tham gia, nhiều omega như vậy cùng lên chiến hạm, ta nhìn sao cũng không ra bọn họ không cho phép omega đăng hạm đâu?”

    “Bọn họ là quân nhân đế quốc.” Laurent nói.

    “Chẳng lẽ omega cũng chỉ có thể làm lá chắn đạn cho bọn họ?” Manuss nói.

    “Chuyện có liên quan đến thân phận đặc thù của Ssard và Vệ Á, vẫn là càng ít người biết càng tốt, nếu trực tiếp công khai mang người lên chiến hạm, nhất định sẽ làm cho người khác nghi ngờ, đến lúc đó sẽ lại có kẻ đến gây phiền toái.” TTV nói, “Cho nên ta đề nghị, sắp xếp cho bọn họ bí mật đăng hạm. Sau đó để cho tiến sĩ Laurent an bài nhân viên y tế tin cậy cứu trị cho bọn họ. Không biết mọi người cảm thấy thế nào?”

    Tất cả mọi người đều nhìn Laurent, Laurent nghĩ nghĩ nói: “Ta thấy không vấn đề.”

    “Được, vậy quyết định thế này đi, ba ngày sau hạm đội sẽ xuất phát, đến lúc đó sẽ có rất nhiều nghi thức được truyền hình trực tiếp, nếu muốn âm thầm, cần phải tìm cách.” Cuối cùng TTV một từ định càn khôn, kết thúc tranh luận.

    TTV thân là thích khách, những hành động che dấu hành tung này hắn rất am hiểu, mà tích cách hắn lại còn rõ ràng lưu loát, cho nên có mặt hắn ở đây dao sắt chặt đay rối, ngược lại tiết kiệm rất nhiều thời gian, nhanh chóng định ra một phương án nghiêm mật.

    Trong phòng ngủ mờ mờ tối, ánh sáng nhạt nhòa của màn hình máu tính chiếu vào mắt TTV, vào lúc hắn và mấy người Joseph Manuss nhỏ giọng thương lượng sắp xếp, Lezar lại giấu mặt trong bóng tối, không nhìn rõ biểu tình, chỉ lẳng lặng lắng nghe, bên môi mỉm cười đạm mạc.

    Y vẫn luôn đứng sau người kia, mà hiện giờ, người nam nhân này đã có thể một mình đảm đương một phía, không còn cần y nữa, như vậy, những chuyện mà y cần phải làm, có phải sắp kết thúc rồi hay không?

    Lezar nghĩ như vậy, nhẹ nhàng mở to mắt, trầm mặc nhìn chăm chú vào TTV. Nhìn hắn vào những lúc hắn không biết như vầy, là chuyện mà gần đây Lezar thường xuyên làm, nhưng y không thể biết được, niềm vui yên tĩnh ngắn ngủi này, còn có thể kéo dài được bao lâu.

    Đêm đã khuya, phương án đưa Ssard và Vệ Á bí mật đăng hạm cũng như cách thức điều trị cũng đã được ấn định, mọi người liền tạm biệt Joseph, từng người tránh cơn mưa mà rời đi.

    Phi hành khí lúc trước đưa TTV đến quân y viện hiện giờ đang ở gần nhà riêng của Joseph, lúc TTV lên phi hành khí, nhìn thấy Lezar còn lẻ loi đứng trong mưa, tựa hồ không ai đón y. Lúc này Manuss cũng đã sớm không thấy bóng dáng, mà Joseph còn đang bận chăm sóc cho Ssard, cũng không sắp xếp người cho Lezar. TTV nhìn đường đường một vị hoàng tử đang đứng giữa mưa lớn, nhướng nhướng mày, bảo người lái phi hành khí qua.

    “Đi lên.” TTV mở cửa phi hành khí, thản nhiên nói với người đứng dưới.

    Lezar tựa hồ có chút ngoài ý muốn, lập tức mỉm cười, nhẹ nhàng nhảy lên phi hành khí.

    “Sao không gọi người tới đón?” TTV hỏi.

    “Hiện nay có rất nhiều người nhìn chằm chằm vào ta, không muốn gây thêm chú ý.” Lezar nói, “Lần này ngươi đến có làm kinh động ai không?”

    TTV khinh miệt mà liếc Lezar, “Ngươi quên ta trước kia làm cái gì?”

    Lezar lại mỉm cười, không tồi, TTV của y năm xưa chính là thích khách, cho dù trong thời không này, cũng từng đùa giỡ đế quốc quân đến xoay quanh, hắn dạy dỗ thuộc hạ thế nào, ẩn nấp hành tung thế nào, này không cần phải nghi ngờ.

    “Tay ngươi thế nào, đỡ hơn chưa?” Lezar lại hỏi.

    TTV cúi đầu nhìn mu bàn tay của mình, không khỏi khẽ nhíu mày. Lần này rất kỳ quái, miệng vết thương trên mu bàn tay tuy rằng không nặng, nhưng hắn vẫn cảm thấy một cảm giác khác thường truyền đến từ vết thương, có chút ngứa, cũng có chút nóng, hơn nữa bên tai hắn tựa như có một âm thanh kỳ lạ vang vọng, rất kỳ lạ, như là tiếng gió, cũng giống như một tiếng ca mềm mại thì thầm. Những âm thanh này rất nhỏ, chỉ cần không chú ý tới, sẽ như không tồn tại, TTV cũng sẽ không quá để ý.

    “Không việc gì. Ngươi biết ta bị thương?” TTV hỏi, lướt nhìn qua đôi mắt khép kín của Lezar.

    Lezar trả lời cũng rất tự nhiên: “Ta có thể ngửi thấy mùi máu trên người ngươi.” Nói xong, liền nhẹ nhàng nắm lên bàn tay bị thương của TTV, đầu ngón tay thon dài nhẹ nhành chạm lên miệng vết thương, vuốt nhẹ, “Đau không?”

    Chương 133

    Không gian nhỏ bé bên trong phi hành khí ngăn cách màn mưa bên ngoài, bay đi trong một thế giới hỗn độn. TTV và Lezar ngồi trong khoang thuyền khép kín, mọi ánh sáng đều đến từ bên ngoài cửa sổ, ánh đèn đô thị đã không còn chói lóa phồn hoa như trước khi chiến tranh đến, nhưng vẫn đủ để TTV nhìn rõ dung nhan Lezar.

    “Đau không?” chỉ nghe y nhẹ giọng hỏi. Mái tóc đen của nam nhân bị cơn mưa làm ướt, giọt nước trong suốt nhỏ xuống, thấm lên lông mi y, trượt xuống cánh mũi cao thẳng, dưới ánh sáng mờ nhạt, làn da y càng thêm trắng nõn.

    Đối với TTV mà nói, đây đúng là một câu hỏi cực kỳ nhàm chán lại còn vô nghĩa, vết thương nhỏ này với hắn cơ hồ có thể xem như không có, chẳng lẽ đáng giá để người khác hỏi xem có đau hay không? Huống chi còn là Lezar? Kiếp trước hắn làm là cái gì, hắn từng chịu trọng thương hơn như này gấp nhiều lần, chẳng lẽ y không biết sao?

    “Thất điện hạ cảm thấy rất nhàm chán sao?” TTV thản nhiên nói một câu, rút tay về.

    Bởi vì động tác của hắn, đầu ngón tay Lezar nhẹ nhàng xẹt qua lòng bàn tay, có chút nhột nhạt.

    “Tu Vân…” Lezar thì thầm một tiếng, cực kỳ dịu dàng.

    TTV nghiêng đầu nhìn y, giờ khắc này, tự nhiên hắn lại nhớ đến nụ hôn mà hai người nhất thời hưng trí làm ra mấy ngày trước, vì vậy ánh mắt bất tri bất giác dừng lại trên đôi môi y, hỏi: “Cái gì?”

    “Ngươi không thấy…có chút kỳ lạ sao?” Lezar hỏi.

    TTV ngẩn người, không hiểu chuyện gì.

    Lezar còn nói: “Vì sao trùng tộc lại động thủ với Ssard? Cho dù muốn động thủ, vì sao lại chọn lúc trước khi đại quân xuất phát, mà không chọn sau khi chúng ta đã rời đi?”

    TTV nheo mắt, một lát sau, mới dời mắt khỏi môi Lezar, hắn có một trực giác, những lời mà Lezar vừa rồi muốn nói với hắn,…không phải những lời này.

    “Không biết, có lẽ là muốn dùng cách này để trì hoãn thời gian tiến công trùng động của chúng ta.”

    Lezar lắc đầu, ngữ điệu lúc này đã khôi phục lãnh tĩnh tự nhiên thường ngày, “Nếu chỉ là muốn trì hoãn chúng ta, chúng nó có thể tự đến. Viện khoa học đã phân tích, còn có thể sống cao cấp hơn cả Phạm Tư Đức, nhưng vì sao nó vẫn không lộ diện?”

    TTV hơi trầm ngâm, “Hôm nay, người báo với ta Ssard gặp nguy, hắn cũng nói, Carsen còn sống.”

    Lezar hơi nhướng mày, nhưng nhìn qua cũng không có gì khiếp sợ, “Quả nhiên, lúc trước không tìm được thi thể của hắn, ta không tin hắn chết dễ dàng như vậy. Người cung cấp tin tức kia, ta gặp hắn được không?”

    “Ngài may đi, ngày mai ta để hắn gặp ngươi.”

    Lezar gật gật đầu, suy nghĩ một trận, nói: “Xem ra sự tình không đơn giản như chúng ta nghĩ.”

    “Nhưng tình huống của Ssard và Vệ Á, đã không thể trì hoãn.”

    “Trùng tộc ra tay với Ssard, như vậy xem ra, có vẻ như chúng nó không chờ đợi được, muốn chúng ta đến gặp cơ thể mẹ.”

    TTV nghe lời này của Lezar, đột nhiên cũng cảm thấy sự tình không đúng, “Bây giờ là thời kỳ suy nhược của cơ thể mẹ, trùng tộc hẳn là phải ngăn chúng ta đi tìm cơ thể mẹ mới đúng? Hơn nữa, dựa vào đồ thị từ vệ tinh quan sát truyền tới, chúng nó tựa như cũng không phòng thủ trùng động.”

    Hai người đều rơi vào trầm mặc, trùng tộc đời đầu chỉ là một chủng tộc không có văn minh và trí tuệ, nhưng mặc dù vậy, cũng từng khiến cho nhân loại phải chịu tổn thất thảm trọng. Hiện nay trùng tộc có được gen của nhân loại hoàn thành tiến hóa lần thứ hai, còn có được trí tuệ cao cấp khủng bố, rốt cuộc bọn chúng muốn làm cái gì? Hiện giờ, trùng động kia có khả năng che dấu cơ thể mẹ, thật giống như là một chiếc bẫy thật lớn, chờ đợi bọn họ bước vào, rơi xuống kết cục đã được định sẵn. Mà bọn họ tựa như không còn lựa chọn nào khác, chỉ có thể tiếp tục đi theo con đường này.

    “Cho dù phát sinh chuyện gì, cho dù gặp nguy hiểm thế nào, ta đều sẽ cùng với ngươi.” Lezar rốt cuộc mở miệng đánh vỡ trầm mặc, nắm tay TTV, tựa như muốn xác nhận chuyện gì đó với hắn, sau đó lại nói: “Tu Vân, ta sẽ cùng ngươi.”

    Mưa nhỏ dần, đập nhẹ vào cửa sổ thủy tinh, ngọn đèn yết ớt xuyên qua cửa sổ, chiếu lên góc nghiêng tuấn tú của Lezar. Một cảm giác nóng rực truyền đến từ hai bàn tay nắm vào nhau, hoặc là truyền đến từ vết thương trên mu bàn tay của TTV. TTV nhẹ xoay tay, âm thanh kỳ diệu hư ảo như vọng tới từ một nơi nào xa xôi lại như tiến tới gần thêm, làm cho hắn cảm thấy tâm tư hốt hoảng, thân thể khô nóng bất an.

    Trong lòng TTV giật mình, chẳng lẽ kỳ động dục sắp đến?

    Phi hành khí bay đến hành cung lâm thời của TTV, Lezar thấy đã quá muộn, yêu cầu tá túc một đêm, TTV thân thể cảm thấy khó chịu, không có sức lực tiếp tục dây dưa với Lezar, liền để cho y vào, cũng phân phó gia nhân sắp xếp phòng cho y.

    Đầu óc TTV có chút mê, sau khi ra khỏi phi hành khí, bàn tay bị thương vừa nhứt vừa ngứa, cả cánh tay đều như lửa đốt, ngẫm nghĩ lại, hắn đột nhiên nghỉ đến lúc trước nhìn thấy thoáng qua hai con trùng trên miệng viết thương, trong lòng không khỏi sinh nghi.

    “Tu Vân.”

    Đang đi trong hành lang dẫn về phòng ngủ của mình, bỗng nhiên một giọng nói trầm thấp từ phía sau gọi hắn lại.

    TTV dừng bước, nghe thấy tiếng bước chân quen thuộc của người nọ, trong thân thể tựa như có thứ gì đó thức tỉnh, khiến cho hắn cảm thấy phiền táo.

    Lezar bước nhanh tới, từ sau lưng ôm lấy TTV.

    Thân thể TTV cứng đờ, lần trước làm ra chuyện hoang đường, hắn có thể lấy cớ là do mình uống nhiều quá, nhưng lúc này thì sao?

    “Thất điện hạ, phòng của ngươi hình như không phải ở hướng này.”

    “Tu Vân…” Lezar nhẹ nhàng vùi mặt vào cổ TTV, nhận thấy TTV muốn tránh, thấp giọng buồn rầu nói: “Ta không nhìn thấy ngươi được, để ta cảm nhận ngươi một chút, được không?”

    Chỉ một câu như vậy, làm cho TTV đình chỉ động tác, lặng im đứng tại chỗ.

    Lezar cứ như vậy ôm chặt hắn, thấy hắn tựa như không có ý chống cự, liền thăm dò mà từng chút hôn lên, từng nụ hôn khẽ khàng rơi lên cổ TTV. Đôi môi mềm mại ẩm ướt nhẹ nhàng trăn trở lướt qua nơi mẫn cảm, TTV không thể phủ nhận, Lezar hôn rất có kỹ xảo, dễ dàng khêu gợi hứng thú của hắn. Đời trước cả hai đều không phải người tốt gì, những chuyện trong chốn phong nguyệt cũng không biết trải qua bao nhiêu lần, TTV cảm giác được, Lezar đang tận lực lấy lòng mình.

    Một nam nhân lại tận lực lấy lòng một nam nhân khác, nếu không phải là ở thế giới hoang đường này, có lẽ TTV cũng không phải khó chấp nhận như vậy, thậm chí nghĩ tới người đang cẩn thận muốn lấy lòng hắn lại là một hoàng tử trí dũng trác tuyệt cao không thể với tới, đáy lòng hắn cũng dâng lên một loại cảm giác chinh phục của nam nhân.

    Nhưng mà đây không phải là một thế giới thông thường, hắn là một omega, một omega sẽ hầu hạ người, sẽ sinh dục, mặc dù hiện giờ hắn đã có thể sóng vai mà đứng cùng với y, hưởng thụ vinh quang và quyền hành vô thượng, hắn cũng vĩnh viễn không thể thay đổi sự thật số mệnh từ khi sinh ra đã phải thuần phục dưới thân người khác. Chỉ cần nghĩ tới đây, từ đáy lòng TTV đã sinh ra một loại chán ghét, phận nộ và bất cam.

    Vòng tay Lezar bao quanh người hắn không biết từ khi nào đã bắt đầu kéo ra cổ áo, đôi môi lướt xuống hôn lên xương quai xanh. TTV nhíu mày, đột nhiên xoay người mãnh liệt đẩy Lezar lên tường, hung hăng hôn tới, Lezar sợ run trong một chớp mắt, lập tức đáp trả kịch liệt. Hơi thở hai người ngày càng gấp gáp, TTV tựa như muốn ăn thịt người vậy, với đầu lưỡi vào, điên cuồng chà đạp miệng lưỡi Lezar.

    Tiến công hung mãnh như vậy cũng đồng thời làm cho Lezar cảm thấy hưng phấn, vươn tay giữ chặt lấy gáy TTV, dùng lực độ tương tự hôn trả, hai người cơ hồ không tiết chế mà công lược lẫn nhau, hô hấp càng lúc càng ồ ồ, giữa môi răng tràn ra hương vị huyết tinh, tay kia của Lezar vòng qua người TTV, ôm chặt, lại dùng sức vuốt ve lên xuống, mà khi y muốn cởi đai lưng TTV, lại bị đẩy ra.

    “Lezar.” TTV khí tức không xong, hai tay chống tường, đôi mắt đen như mực sâu thẳm gắt gao nhìn nam nhân bị mình vây giữa hai cánh tay, “Ngươi muốn cái gì?”

    Chuyển biến đột ngột xảy ra là cho Lezar có chút trở tay không kịp, liếm liếm môi, không trả lời.

    “Muốn đạt được thứ gì trên người ta?” TTV lại hỏi, tin tức tố alpha nồng đậm trên người Lezar tựa như thuốc phiện, từng giây từng phút mang đến dụ dỗ trí mạng nhất, thân hắn là omega, lại cấm dục nhiều năm, cho dù hắn tự chủ kinh người, giữa kỳ động dục cũng sẽ không bị người bài bố, nhưng đúng như Baccho đã nói, chuyện gì cũng là vật cực tất phản, từ khi tiếp nhận nụ hôn kia của Lezar, dục vọng chôn vùi trong thân thể nhiều năm không được phát tiết, càng muốn dâng lên cao, đặc biệt là những khi đối mặt với Lezar, đối mặt với vị hoàng tử độc nhất vô nhị huyết thống cao quý này.

    “Ta muốn ngươi.” Rốt cuộc dưới sự ép hỏi của TTV, Lezar nói ra ba chữ này.

    “Muốn? Muốn ta giống như nữ nhân dạng chân ra cho ngươi thượng, sau đó sinh con cho ngươi?” TTV cười lạnh, “Tuyệt không có khả năng này.”

    Lời nói của TTV như một chậu nước lạnh hất lên Lezar vốn đang chìm đắm trong tình dục, sắc mặt y đông cứng, ngay cả hô hấp cũng bình tĩnh trở lại.

    “Chuyện này tuyệt không có khả năng.” TTV nói thêm một lần, tựa hồ không chỉ nói với Lezar, càng giống như tự nhủ với bản thân.

    “Phải không? Ít ra trong lòng ngươi hiện tại cũng bằng lòng nguyện ý tiếp nhận ta, Tu Vân, nếu không tính đến sự khác biệt giữa hai chủng quần chúng ta, nếu vẫn như kiếp trước vậy, ngươi và ta chỉ là hai nam nhân bình thường, ngươi có còn giống như bây giờ, nói với ta tuyệt đối không thể sao?”

    “Nam nhân?” TTV dừng một chút, trên trán đã đổ mồ hôi, tay chống lên vách tường tựa như chịu đựng một nỗi khổ sở nào đó mà nắm chặt lại, “Giữa nam nhân và nam nhân có thể có cái gì? Bất quá cũng chỉ là tìm vui, ngẫu nhiên phóng túng một chút mà thôi.”

    Môi Lezar vô ý thức mím chặt, sau đó đột nhiên ôm lấy TTV, xoay người lại nhấn hắn vào tường, lực đạo cực lớn, TTV cảm thấy xương sườn mình cũng sắp bị y đè đến rạn nứt.

    “Vậy hiện giờ ngươi liền lấy ta làm vui, được chứ, không phải nói chỉ phóng túng thôi sao, để ta giúp ngươi, ngươi dùng xong là có thể ném qua một bên, ta sẽ không làm phiền ngươi.” Nói xong, Lezar cúi đầu dùng sức hôn lên môi TTV, tựa như cho hả giận vậy.

    Nụ hôn nóng bỏng ập tới làm cho cỗ xao động mà TTV cố gắng áp chế lại trở nên sôi sục, hắn vươn tay nắm tóc Lezar, vừa vui sướng vừa đau khổ, về mặt tâm lý, thân cận cùng nam nhân khiến cho trong lòng hắn sinh ra một nỗi xấu hổ mất thể diện, lại đồng thời làm cho hắn cảm thấy kích thích, về mặt sinh lý, khát vọng nguyên bản của omega đối với khí tức alpha cũng làm cho hắn không muốn dừng lạc thú này lại.

    TTV cảm thấy thanh âm kỳ lạ kia càng lúc càng vang vọng trong đầu óc, như một ca khúc ưu thương mà quỷ dị, yên lặng dụ hoặc hắn.

    Không đúng, đây không phải là cảm giác của kỳ động dục, không phải là sự chi phối của bản năng omega, đó là cái gì? Rốt cuộc là cái gì khiến cho hắn khát vọng thân thể của người nam nhân này như thế?

    Đang lúc TTV thần chí không rõ suy nghĩ miên man, hắn đột nhiên cảm thấy bên hông buông lỏng, quần bị Lezar cởi bỏ, chưa kịp phản xạ có điều kiện mà một cước đá văng người này đi, đã thấy Lezar ngồi xuống trước mặt.

    Trong nháy mắt, đôi mắt TTV trừng lớn, bất khả tư nghị mà nhìn nam nhân ở dưới, vươn tay chụp lên vai y.

    “Ngươi muốn làm gì….Ưm………”

    Mọi lời nói đều bị những tiếng rên rỉ nhỏ vụn vùi lấp, trong hành lang sâu thẳm mở ảo, hai hình bóng mơ hồ lay động, tựa như đang tiến hành một nghi thức huyền bí nào đó.

    Không biết qua bao lâu, TTV rốt cuộc mở mắt, thùy mâu nhìn Lezar.

    Lezar dùng mu bàn tay nhẹ nhàng cọ qua môi mình, đứng lên.

    “Cảm giác thế nào? Tu Vân, ngươi thích không?”

    TTV yên lặng nhìn Lezar trong chốc lát, nét mặt vẫn còn ửng đỏ, sau đó kéo quần lên, cố gắng vờ như hờ hững bỏ đi.

    Chương 134

    Ba ngày sau, chiến hạm hoàng gia dẫn đầu, hơn mười chiến hạm sắp xếp thành đội hình ở trạm không gian tinh cầu Lama, chuẩn bị cất cánh.

    “Vì đế quốc, vì sứ mệnh, vinh quang và quang minh của chúng ta, chúng ta vĩnh viễn không từ bỏ, vĩnh viễn không khuất phục, thề sống chết bảo vệ gia viên của chúng ta.” Lezar làm hoàng tử phụ quân, kiêm hạm trưởng và phó tướng quân hai chức vị, hô khẩu hiệu trước vô số đài truyền thông đang truyền hình trực tiếp.

    “Nguyện xin thần vũ trụ vạn năng chúc phúc cho các ngươi.” Demark mặc trang phục giáo chủ đỏ tươi, thực hiện nghi thức cuối cùng cho các chiến sĩ sắp xuất phát. “Nguyện dũng khí và trí tuệ đồng hành cùng các ngươi, bình an trở về, thần và các ngươi cùng tồn tại.”

    TTV không nói chuyện với màn ảnh, thần sắc thản nhiên đứng bên cạnh Lezar, một thân quân trang lục sắc càng làm cho hắn thêm cao ngất, gương mặt tuấn mỹ cơ hồ có thể làm cho các alpha đang xem truyền hình đều ao ước, mà ngay cả beta và omega cũng nhìn say đắm. Bộ dáng TTV đẹp, từ khi thiếu niên đã nổi danh, về sau trong thời kỳ chạy trốn thường xuyên dịch dung, cho nên mọi người đã quen xem nhẹ dung mạo thật của hắn, cho đến khi hắn chính thức trở thành tướng lãnh của đế quốc quân, gương mặt hắn đã gần như thần, càng ngày càng ăn sâu vào trái tim dân chúng khắp đế quốc.

    “Ssard bọn họ đã được sắp xếp tốt cả chứ?” Lezar phát biểu xong lời tuyên thệ trước khi xuất quân, nghiêng đầu ghé vài tai TTV, dùng thanh âm cực thấp mà hỏi.

    TTV “ân” một tiếng, sau đó nói: “Đã đến giờ, nên khởi hành.”

    Lezar lại nhẹ giọng hỏi: “Tu Vân, ngươi sợ không?”

    “Vì sao lại sợ?”

    “Có lẽ lần này chúng ta đi, sẽ không về được.”

    TTV liếc nhìn Lezar, lạnh nhạt nói: “Nếu vậy thì cũng là do số mệnh, không có gì phải sợ.”

    Lezar mỉm cười, “Ta cũng không sợ, bởi vì ta chỉ cần được ở cạnh ngươi, là đủ rồi.”

    TTV không thèm để ý tới Lezar, hiện giờ tên này càng lúc càng kiêu ngạo, trong lời nói sẽ cố ý vô ý mà trêu chọc hắn, hắn cũng lười đôi co với y, chỉ xem như không nghe thấy. Nhưng không biết vì sao, gần đây cảm xúc của hắn khó có thể bình thản như trước kia, nhất là từ vết thương trên mu bàn tay, thường xuyên nóng lên, thường xuyên xuất hiện âm thanh hư huyễn trong đầu, hắn từng nhờ Laurent kiểm tra, sợ là hắc trùng nhìn thấy lần đó mang đến phiền toái, nhưng kết quả kiểm tra lại bình thường, hắn cũng chỉ có thể bỏ qua việc này.

    Rốt cuộc, trạm không gian từ từ mở ra, TTV và Lezar đi lên chủ hạm, mười mấy vị tướng lãnh cao cấp của binh đoàn Vinh Quang và binh đoàn Omega đi theo phía sau, ánh sáng xanh nháy mắt bao phủ cả trạm không gian, từng chiếc quân hạm bay qua cửa trạm không gian mở rộng, tiến vào vũ trụ, biến mất trong chớp mắt.

    Trên mặt đất tinh cầu Lama, một trăm phát pháo mừng tiễn đưa các chiến sĩ vang lên tại quảng trường Klappa, trên mọi tinh cầu còn chưa luân hãm trong khắp đế quốc, vô số công dân đế quốc Tinh Tế đều đang theo dõi truyền hình trực tiếp, tràn ngập hy vọng nhìn theo quân hạm đang rời trạm.

    Miffy ngồi trước màn hình khóc đến đỏ mắt, một bên nước mắt một bên nước mũi, trong lòng ôm một bé trai vô cùng đáng yêu.

    “Honey, đừng thương tâm, TTV tướng quân và Lezar điện hạ nhất định sẽ bình an trở về.” Nam nhân alpha ôn hòa vỗ nhẹ bờ vai thê tử, trấn an nàng, ôm con trai bảo bối vào trong ngực nhẹ nhàng ru.

    “Karl…”Miffy khóc đến hổn hển.

    Karl mỉm cười nhìn thê tử của mình, trong mắt tràn ngập tình yêu dịu dàng.Hắn biết, tuy rằng tiểu mỹ nhân này hiện giờ nhìn đáng thương hề hề vừa ngốc vừa hoa si, nhưng trong chốc nữa cùng bàn luận với hắn tuyệt đối còn lợi hại hơn bất cứ nghị viên cố làm ra vẻ hiểu biết nào. Thê tử của hắn, đại tiểu thư Miffy của hắn, mặc dù là một omega bốc đồng được nuông chiều từ bé, thoạt nhìn có vẻ chỉ có bề ngoài xinh đẹp, nhưng hắn biết rõ trí tuệ của nàng, chỉ có hắn hiểu rõ trí tuệ của nàng. Từ nhỏ đã được tổng tư lệnh đế quốc hung đúc lớn lên, xuất thân danh môn thế gia, rõ như lòng bàn tay cả mớ thế lực rắc rối khó gỡ của các thế gia đại tộc, ánh mắt chính trị của nàng luôn luôn sắc bén, cũng làm cho hắn kính phục từ đáy lòng. Có lẽ lúc ban đầu kết hợp còn mang một ít dụng tâm kín đáo bên trong, nhưng mà hiện tại, nàng chính là người mà hắn tin yêu nhất trên đời, thân là một nghị viên mới, chuyện gì phiền toái cũng muốn chia sẻ cùng thê tử.Những quan điểm chó má như là “omega chỉ là ở nhà sinh con cho chúng ta” hoặc là “omega không xứng có được hôn nhân, bọn họ từ nhỏ chỉ là vật phẩm riêng tư của chúng ta”, hắn cảm thấy quả thực là buồn cười đến cực điểm.

    Từ lúc Karl tiến vào hội nghị tới nay liền tận lực mà âm thầm liên kết đông đảo trung tiểu quý tộc, trở thành lực lượng cường đại ủng hộ TTV. Trung tiểu quý tộc hàng năm đều chịu đủ mọi áp bách của đại quý tộc, hơn nữa vì địa vị không cao, dưới chế độ phân phối omega nghiêm khắc, cơ hội có thể kết hợp cùng omega có độ thuần huyết cao là cực nhỏ, dẫn đến khó có thể dựng dục con nối dòng, phát triển gia tộc lớn mạnh, cho nên bọn họ cũng bức thiết hy vọng giải phóng omega, để cho omega có quyền tự do lựa chọn phối ngẫu, còn bảo đảm nhân quyền cho bọn họ. Trên một khía cạnh nào đó, bọn họ và TTV cũng có cùng lập trường chính trị. Lần tổng tuyển cử trước ở hội nghị, TTV được đề cử làm thống soái binh đoàn Vinh Quang, đúng là do có nhiều trung tiểu quý tộc ủng hộ, mới có thể thắng được đa số phiếu bầu, mà một phiếu cuối cùng kia, đúng là của Karl.

    Tu Vân nhà mình…Karl vừa kéo lên khóe môi, đã bị nhi tử trong lòng đạp một cước vào bụng.

    Đương nhiên, nếu như Miffy nàng không phải là fan cuồng của người nào đó, như vậy thật sự rất hoàn mỹ.

    Mà lúc này, đang ngồi trước màn ảnh kích động không chỉ có một mình Mify, đối với cả đám người mà nói, một màn vừa rồi khi Lezar và TTV thân mật thì thầm trước màn ảnh kia, quả thực làm cho người xem nhiệt huyết sôi trào, hận không thể ngửa mặt lên trời gào thét!

    Woah woah woah rốt cuộc hai người nói chuyện gì a!!! Thoạt nhìn thật ái muội thật xứng đôi a!!! Lúc đi lên quân hạm áo choàng của thất điện hạ bị thổi bay còn bao lấy TTV tướng quân a!!! TTV tướng quân còn giúp thất điện hạ sửa lại cổ áo choàng a!!! Thật muốn nhìn tướng quân TTV lãnh khốc cuồng bá bị Lezar điện hạ đè a!!! Hai người bọn họ kỳ thật đã sớm hẹn hò rồi đúng không a!!!!

    TTV và Lezar cả hai đều bị quảng bá thành quốc dân CP, người ủng hộ bọn họ khẳng định là không ít, đương nhiên, cũng có một số người thấy được sự thân mật của bọn họ, trong lòng cũng không vui như vậy.

    “Hừ, vẻ ngoài đẹp thì có lợi ích gì? Lezar điện hạ là một người mù, dù sao cũng không nhìn thấy.” Fernan híp mắt nhìn màn hình, trong giọng nói không thiếu ghen tuông.

    “Đừng nói như vậy, tuy rằng ánh mắt Lezar điện hạ nhìn không thấy, nhưng càng mạnh hơn những người có thể nhìn thấy rõ ràng.” Phill cũng nhìn màn hình, chậm rì rì nói.

    “Nhưng mà thúc thúc, nếu lần này bọn họ thắng lợi trở về, TTV kia không phải sẽ thêm đắc ý? Đến lúc đó hắn thành anh hùng, trong tay lại có quân quyền, chúng ta làm sao đối phó hắn? Trong hội nghị càng là không có chỗ cho gia tộc chúng ta.” Fernan nói.

    Ý cười trong mắt Phill trở nên nhợt nhạt, nhưng trong ánh mắt lại che lấp một tia giảo hoạt, “Yên tâm, hắn đi lần này, muốn sống trở về tất nhiên không dễ dàng.”

    Fernan khẽ nhíu mày: “Ngài đang nói đến vị đại nhân vẫn luôn cung cấp tin tức cho chúng ta kia…”

    Phill đột nhiên lạnh lùng liếc mắt nhìn Fernan, Fernan sợ tới mức không dám nói thêm, “Không nên nói những lời không được nói, Fernan, ngươi quản miệng ngươi cho tốt.”

    Fernan đỏ bừng mặt, cẩn thận nói: “Ta chỉ là tò mò, đến cùng vị đại nhân kia muốn cái gì, vì sao lại trợ giúp chúng ta.”

    Phill cười lạnh một tiếng nói: “Giúp chúng ta? Đương nhiên không phải giúp chúng ta, chỉ là lợi dụng chúng ta mà thôi. Bất quá chúng ta có thể không cần hoàn toàn nghe lời hắn, ngược lại lợi dụng hắn, diệt trử người mà chúng ta muốn tiêu diệt.”

    “Nhưng chỉ cần còn công chúa Hasusan, tinh cầu Lama sẽ không nhiễu loạn quá lớn đi….” giọng nói của Fernan càng lúc càng nhỏ.

    Phill nhìn Fernan, không nói gì, chỉ lộ ra một nụ cười ý vị sâu xa.

    Hạm đội di chuyển trong vũ trụ, cho dù lấy tốc độ nhanh nhất, bọn họ dự tính cũng mất mười ngày mới có thể tới gần trùng động, huống chí bọn họ cũng không dám dùng tốc độ tối đa, còn phải luôn đề phòng đánh lén.

    Lần này là TTV tự mình điều binh, ngoại trừ sáu quân đoàn của binh đoàn Vinh Quang, còn có binh đoàn Omega tham chiến.

    Sau khi quân đội cuối cùng cũng được định ra, nguyên lão đảng tiến bộ phản đối kịch liệt, có hai nguyên nhân phản đối, một là lo lắng cuộc chiến khuynh quốc lần này, không còn ai hộ vệ đế đô, muốn một nửa binh đoàn Quang Vinh canh giữ đế đô. Nguyên nhân thứ hai rất tầm thường, cho rằng thiên chức của omega là gây giống hậu đại, không nên ra chiến trường hy sinh, một khi có chuyện gì sơ suất, nhân loại sẽ tổn thất thảm trọng.

    Kỳ thật ban đầu TTV và Lezar cũng muốn để lại một phần binh lực của binh đoàn Vinh Quang cho Hasussan, dù sao đủ loại dấu hiệu cho thấy, trùng tộc tựa hồ lại nổi lên một âm mưu gì đó, tinh cầu Lama là thủ đô của bọn họ, nếu sau khi bọn họ rời đi, trùng tộc lại phản công, tình thế sẽ trở nên khó giải quyết.

    Mà Hasusan lại nói với hai người: “Không cần, trận chiến này là quan trọng nhất, sức chiến đấu của cơ thể mẹ trùng tộc như thế nào hiện giờ chúng ta vẫn chưa biết được, không cần chủ quan, tất cả binh đoàn Vinh Quang đều theo các ngươi, nơi này các ngươi không cần lo. Người của binh đoàn Quang Minh và binh đoàn Sứ Mệnh chẳng lẽ đều là thùng cơm?”

    Có sự ủng hộ của Hasusan, cuối cùng toàn bộ binh đoàn Vinh Quang đều ra trận.

    Nhưng buổi tối trước ngày xuất phát, Lezar lại bị Hasusan gọi về hoàng cung Klappa.

    “Lezar, thân thể phụ hoàng ngày càng không tốt, trước khi đi có lẽ ngươi nê đến thăm người.” Đại công chúa mặc một thân quân trang phẳng phiu, lẳng lặng nhìn đệ đệ của mình.

    “Phụ hoàng có truyền triệu ta?”

    “Không.”

    Lezar ảm đạm cười, “Vậy chờ ta chiến thắng trở về rồi nói sau, hiện giờ ta không quấy rầy thanh tịnh của phụ hoàng.” Nói xong liền cung kính hành lễ với Hasusan rồi rời đi.

    Kỳ thật từ khi Lezar tìm về ký ức của kiếp trước, nỗi hận đối với hoàng đế Kelmis đã không còn sâu như trước đây, những cực khổ khi còn bé, đối với người đã trọng sinh một lần liền không tính là cái gì. Nhưng Kelmis hoàng đế và phụ hoàng kiếp trước của y có rất nhiều điểm giống nhau, cũng lãnh khốc, cũng ích kỷ, vì củng cố hoàng quyền có thể không tử thủ đoạn, cho nên đối với y mà nói vẫn như cũ không có cảm tình gì.

    Hasusan nhìn Lezar, mâu quang lợi hại mà thâm trầm, tựa hồ bao nhiêu cảm xúc phức tạp trong ánh mắt, vào lúc y đi đến cửa, đột nhiên gọi y lại, nghiêm khắc nói: “Lezar, nhớ kỹ, ngươi là người của gia tộc Zhethanon, là hoàng tử đế quốc, cho dù thế nào, vĩnh viễn không được phản bội con dân và quốc gia của ngươi.”

    Lezar khựng lại một chút, dừng bước. Trầm mặc một lúc lâu, bên môi mới gợi lên nụ cười. Xem ra Hasusan cũng nghe nói gì đó.

    “Đại tỷ, bảo trọng, chờ ta chiến thắng trở về.” Lezar chỉ nói một câu như vậy, liền bước ra khỏi phòng.

    Sau lưng y, trong thư phòng được trang trí thanh lịch quý giá, ngọn đèn lay động hôn ám, tuy rằng phú quý đến cực điểm, lại không thể che giấu được nét cổ xưa đã tu sửa mấy trăm năm. Công chúa alpha tóc ngắn đứng sau bàn, mi tiêm nhíu lại, thần sắc nghiêm túc, cho dù dáng người thẳng tắp, trên gương mặt cũng đã có ít vẻ mệt mỏi, nàng quay đầu nhìn ra cửa sổ, ánh sao rực rỡ trên bầu trời đêm, tinh cầu Lama xinh đẹp mà an bình, nhưng qua đôi mắt lạnh băng bất cận nhân tình của đại công chúa, lại dâng lên một phần lo lắng thân thiết.

    Nàng nhớ tới lời nói mà phụ hoàng tửng nói với nàng: địch nhân lớn nhất của nhân loại vĩnh viễn không phải là ngoại tộc, mà là chính chúng ta. Khi tham lam ăn mòn hết nhân tâm, chúng ta đều là những tên tù tội chờ đợi bị hành hình trong gông xiềng, không còn hy vọng.

    Lúc này, một nam nhân da ngăm tóc bạc từ ngoài cửa đi vào, trầm mặc không nói mà đứng trước mặt Hasusan, đôi mắt rũ xuống, khuôn mặt không tính là anh tuấn, lại mang theo một thân túc sát khí của quân nhân.

    “Monton tướng quân.”

    “Vâng, Hasusan điện hạ tôn kính.” Nam nhân cúi đầu một cái, giọng nói trầm thấp vang lên, trầm như tiếng đàn violoncelle.

    “Nếu Lezar điện hạ có bất kỳ hành động nào không phù hợp với thân phận của y, ngươi hiểu nên làm thế nào không?”

    “Hiểu rõ.” Người tên là Monton lại cúi đầu thêm một lần, sau đó chậm rãi nâng mắt lên. Đó là một đôi mắt giống như TTV từng có, lạnh thấu xương không có độ ấm, người thường nếu bị ánh mắt này nhìn chăm chú, cũng sẽ không tự chủ được mà lạnh run. “Monton nhất định không phụ nhắc nhở và tín nhiệm của điện hạ.”

    Cái gọi là thực tủy tri vị.

    TTV không biết có phải do một lần kia hắn vào Lezar cùng ở trong hành lang không, hiện tại hắn ngày càng khó khống chế dục vọng trong thân thể mình, hắn bắt đầu nằm mơ, trong mộng thường xuất hiện một tiếng ca kì dị, hình như là được hát bằng một ngôn ngữ đặc biệt, hắn không hiểu, nhưng lại cảm thấy thân thuộc đến khó tả.

    Lần này hắn lại bừng tỉnh giữa cơn mộng, từ từ ngồi dậy, cảm thấy cả người đẫm mồ hôi.

    Trong mộng, hắn bị vây trong một hang động thật lớn, những viên đá xanh phát sáng xinh đẹp che kín trần hang động, trong suốt phát sáng hệt như lưu ly, phát ra ánh sáng xanh nhạt nhu hòa. Bên cạnh hắn tràn ngập sương đen lượn lờ, quẩn quanh bốn phía. Hắn vươn tay, thế nhưng phát hiện những sương mù màu đen đơn bạc kia đi ra từ đầu ngón tay và lòng bàn tay hắn, hắn nhẹ nhàng vung tay lên, sương đen liền thoát ly khỏi lòng bàn tay hắn, như làn khói mỏng mờ ảo, chậm rãi bay xa, nấp vào bóng đêm.

    Báo thù, phải báo thù, phải lấy lại những gì thuộc về ta, muốn bọn chúng chết, muốn trả thù…

    Ý nghĩ như vậy bốc cháy trong lòng hắn, càng ngày càng mãnh liệt, trong lòng hắn tràn ngập phẫn nộ, muốn đập phá, muốn giết chóc, muốn hủy diệt thế giới! Hắn đột nhiên bước đi vài bước về phía trước, phát hiện dưới chân chợt lạnh, nguyên lai hắn đang đứng bên cạnh một cái đầm, mặt hồ u tĩnh trong như gương, phản xạ ánh sáng nhu hòa trên trần hang động, có vẻ ảo mộng mông lung. Hắn cúi đầu nhìn vào mặt hồ, thế nhưng lại có thể thấy được ảnh phản chiếu của mình, sắc mặt tái nhợt, đôi mắt đen như mực, thần sắc lạnh lùng. Mà hắn thế nhưng toàn thân trần truồng, chỉ có đám sương mù màu đen kia bao bọc lấy cơ thể hắn, tạo thành hình dạng bay bổng theo mỗi bước chân hắn. Nhìn xuyên qua mặt hồ, hắn thấy có người tới gần, một nam nhân không mặc quần áo từ phía sau ôm chặt lấy hắn, vùi đầu vào cổ hắn, trong ngực lạnh như băng, phía dưới lại từ từ nóng lên như lửa, môi răng gặm cắn đến sau cổ hắn, sau đó là một cơn đau…

    TTV tâm phiền ý loạn mà vò tóc, thô thô thở ra hai hơi, sau đó bước xuống khỏi giường, mở ngăn kéo bên tủ đầu giường, lấy ra hai viên thuốc nuốt xuống, sau đó có chút thoát lực mà dựa vào bên cạnh bàn.

    Một trận tiếng gõ cửa truyền đến, TTV đột nhiên ngẩng đầu, nhận thấy một tia khí tức quen thuộc.

    Đôi mắt vốn dĩ u tối của TTV càng thêm thâm thúy, đi qua mở cửa.

    “Trễ vậy rồi, ngươi tới làm gì?” trong lòng TTV càng thêm phiền táo, một giấc mộng cổ quái nguyên bản đã làm cho hắn tâm thần không yên, sau khi thấy Lezar, cảm xúc càng thêm phập phồng lợi hại, trực tiếp muốn đóng cửa, lại bị Lezar chụp được tay hắn, chen vào cửa.

    “Tu Vân, ngươi sao vậy? Ta nghe hộ vệ quan của ngươi nó ngươi dùng thuốc ức chế? Là…là đến “thời kỳ” kia sao?” Lezar biết TTV thống hận mọi thứ liên quan đến đặc thù sinh lý của omega, cho nên cố ý không đề cập gì tới mấy chữ “kỳ động dục”.

    “Hộ vệ quan?” TTV ngữ khí sâu kín, trong mắt nổi lên lãnh ý, “Xem ra bên cạnh ta cũng có người không nghe lời, dám đem tin tức của ta tùy tiện nói với người khác.”

    “Người khác? Hiện tại ngươi chính là thống soái binh đoàn, trạng thái của ngươi liên quan đến an nguy mọi người, hộ vệ quan của ngươi nếu không thông báo với ta mới là thất trách!” thần sắc Lezar nghiêm túc.

    TTV là một omega đã sớm nổi tiếng trong giới vì chưa từng dùng thuốc ức chế trong kỳ động dục, không ai là không bội phục ý chí gần như nghịch thiên kia của hắn. Hiện nay tinh cầu Omega đã điều chế được thuốc có thể trợ giúp omega vượt qua kỳ động dục, chẳng qua dược hiệu không ổn định, một thời gian sau khi dùng sẽ bộc phát gấp bội, chỉ áp dụng trong lúc khẩn cấp, tránh cho omega tự làm xấu mặt trong những trường hợp hoặc thời gian đặc biệt, thủ hạ của TTV là sĩ binh của Minh Quân Omega đều khinh thường sử dụng, càng miễn bàn đến chính bản thân hắn. Nhưng hiện tại, TTV lại lén dùng thuốc, có thể thấy được tình hình đã có chút nghiêm trọng.

    “Tu Vân, ngươi rốt cuộc thế nào? Hiện giờ có cảm giác gì? Khống chế không…”

    Nhưng mà câu nói kế tiếp của Lezar bị nụ hôn của TTV ngăn chặn.

    “Giúp ta. Giống như lần trước vậy.”TTV hôn kịch liệt một trận, thở dốc rời khỏi đôi môi của Lezar, trong bóng tối nhìn y, dùng một khẩu khí mệnh lệnh mà nói.

    Chương 135

    Chuyện gì cũng có lần đầu tiên, lần thứ hai, rồi sẽ dần thành một thói quen.

    Trên đường đi đến trùng động, khi thân thể TTV bị dục vọng kích thích khó có thể nhẫn nhịn, hắn sẽ tìm Lezar, mà Lezar cũng không cự tuyệt, đúng như lời mà y đã từng nói với TTV vậy, y sẽ tuỳ thời phụng bồi, để hắn xem y là tìm vui là công cụ phóng túng, dùng xong ném đến một bên, sẽ không phiền đến hắn.

    “Lezar, cho dù ngươi đối với ta như vậy, ta cũng sẽ không đối xử với ngươi bằng cách của một omega.” Một lần, sau khi xong việc, TTV ngồi trên bàn trong phòng điều khiển chủ hạm, cúi đầu nói với Lezar.

    “Cách của một omega? Là thế nào? Ta không rõ.”khoé môi Lezar câu lên thành một nụ cười ái muội, từng lọn tóc đen xoăn thấm mồ hôi, rủ trên trán. Tuy rằng mắt y nhắm lại, nhưng TTV vẫn cảm thấy tựa như con ngươi đen như mực trong trí nhớ đang nhìn mình chăm chú.

    “Đừng giả bộ hồ đồ.”TTV lạnh lùng liếc y.

    “Nhân tâm đều làm bằng thịt, nói không chừng một lúc nào đó ngươi sẽ cảm động.”Lezar hôn lên môi TTV, chậm rãi hôn, cắn, liếm, sau đó chậm rãi di chuyển xuống phía dưới, hôn đến nỗi TTV hô hấp gấp gáp.

    “Nhưng ngươi đừng quên những chuyện ta đã từng làm.”TTV nhắm mắt lại, quân trang rộng mở, lộ ra lồng ngực trắng nõn, cẩn thận cảm nhận từng nụ hôn của Lezar. “Có lẽ ta căn bản là vô tâm can.”

    “Vô tâm can?”Lezar nhướng nhướng mày, sau đó tựa đầu dán vào trước ngực TTV, an tĩnh một khắc, mới nhẹ giọng nói: “Chỉ cần nơi này của ngươi không ngừng đập, ta vĩnh viễn không từ bỏ.”

    TTV cảm nhận được một mảnh ấm áp trước ngực, từng hơi thở ấm áp phả trên làn da, thân thể run rẩy xoa đầu Lezar, ánh mắt phức tạp nhìn y chăm chú.

    Trong phòng điều khiển chỉ có âm thanh các loại máy móc vận hành, ngoài cửa sổ mạn tàu là khoảng không tối đen yên tĩnh, một hằng tinh cô độc xa xôi truyền đến ánh sáng nhạt diệu vợi, như một tia hy vọng giữa hắc ám hỗn độn.

    Không người nào hiểu rõ TTV hơn Lezar, đối với người nam nhân này, cường thế bức bách vĩnh viễn là uổng phí tâm lực, chỉ có tình nguyện phóng thấp tư thái, mới có thể làm cho hắn nguyện ý chuyển ánh mắt đến trên người mình. Lúc này y nguyện y moi tâm ra cho hắn nhìn, cứ như vậy từng chút từng chút dùng ôn nhu cùng hèn mọn công phá tâm của hắn, kéo hắn vào trong bể dục sâu thẳm, vô pháp tự kiềm chế. Nhưng mà, một ngày nào đó không lâu sau này, Lezar đúng sẽ quên mất đắc thắng công lược lúc này của y, làm ra quyết định sai lầm nhất, tạo thành hậu quả không thể vãn hồi.

    Bọn họ rời khỏi tinh cầu Lama đã một tuần, trên đường cũng không gặp phải bất kỳ một cuộc tập kích nào, thuận lợi đến mức làm cho người ta nghi ngờ.

    Trên quân hạm luân phiên canh gác bất kể ngày đêm, sĩ binh dựa theo nghỉ ngơi và canh gác thay ca. Ngày hôm sau lúc dùng điểm tâm sáng, TTV đi vào cantin dành cho thuyền viên trên chủ hạm, nhận một phần cơm như những binh lính bình thường khác, vừa vặn nhìn thấy một bàn ăn bốn chỗ có hai người đang ngồi, Evan và tiểu lam điểu Tân Lai. Tân Lai vừa mới đến, vẻ mặt Evan cực kỳ lãnh đạm, tựa hồ không muốn ngồi chung với hắn. Quả nhiên, Tân Lai vừa mới ngồi xuống, Evan liền bưng khay ăn đi mất.

    TTV hơi hơi suy tư một chút, đi qua ngồi đối diện Tân Lai.

    “Ngươi và Evan sao vậy? Hình như từ khi rời khỏi tinh cầu Lama hắn đã đối với ngươi rất sơ suất.”

    Lần này xuất binh TTV chọn Evan và Tân Lai đồng hành cùng với mình. Ngoại trừ chính mình, Evan là tướng lãnh duy nhất có thể điều khiển cơ giáp thông minh, còn Tân Lai là kỹ sư cơ giáp mà Lance phái đến. Kỳ thật gọi là kỹ sư cơ giáp, cấp bậc của Tân Lai cũng chỉ tương đương với trợ lý, không thể độc lập tham gia chế tạo cơ giáp, chỉ có thể sửa chửa. Bất quá nghe nói Tân Lai chỉ mới tiếp xúc với cơ giáp trong khoảng thời gian hơn mười ngày mà thôi, có thể đạt được trình độ này đã là kỳ tích, theo như lời Lance thì chính là “cơ giáp sư thiên tài có tiền đồ nhất trong tương lai ngoại trừ ta ra”, đám linh kiện cơ giáp kia chính là vì hắn mà sinh.

    Tân Lai chớp chớp mắt với TTV, “Ngươi cảm thấy sao?”

    TTV làm sao biết được là vì sao, nghiêm mặt nhìn Tân Lai, cầm ly nước lên uống.

    Tân Lai tựa như cũng không trông cậy vào việc TTV có thể có năng lực quan sát sắc bén trên những loại sự tình này, bất đắc dĩ mà thổi thổi canh, buông tay nói: “Còn không phải bởi vì ngày khởi hành, ta hôn cơ giáp sư của chúng ta một hơi.”

    TTV mãnh liệt ho khan, thiếu chút nữa sặc phun luôn nước uống.

    Tân Lai dùng một loại biểu tình “biết ngay là ngươi sẽ phản ứng như thế này” nhìn TTV, chậc chậc hai tiếng, bình tĩnh ăn hai ngụm cơm.

    Đối với thân phận cơ giáp sư Lance, bọn họ ở tinh cầu omega lại không phải người ngốc, những tin tức liên quan đến hắn mặt dù không kiếm ra được trên internet, nhưng với năng lực của Joshua, muốn biết hắn là ai cũng chỉ là vấn đề về thời gian, một năm sau khi hắn vào căn cứ Omega, chỉ biết hắn chinh là đệ nhất cơ giáp sư đại danh đỉnh đỉnh khắp cả đế quốc, lục hoàng tử Lance.

    Nhưng vì sao Lance lại đến chỗ của bọn họ? Rốt cuộc hắn có mục đích gì? Sau khi hội ý, toàn thể lãnh đạo tinh cầu Omega đều đồng ý mặc kệ trong hồ lô của vị lục hoàng tử này có gì đều sẽ tương kế tựu kế, để hắn ở lại công tác trong nhà xưởng Omega, mọi hành vi của hắn đều bị giám thị chặt chẽ. Chuyện này kỳ thật cũng hết cách chọn lựa, bởi lúc đó bọn họ thật sự rất thiếu nhân tài trong việc chế tạo cơ giáp, tuy không loại trừ khả năng Lance sẽ gian lận trong cơ giáp, nhưng cũng chỉ có thể mạo hiểm, tăng cường kiểm tra đo lường.

    “Haiz, rốt cuộc lúc nào Evan mới có thể nhìn thẳng vào lòng mình đây.” Tân Lai dùng chiếc thìa khều khều đồ ăn trong khay, cảm thán, sau đó còn ý vị sâu xa mà liếc nhìn TTV.

    Đây là lần đầu tiên TTV bị thủ hạ của mình nhìn đến chột dạ, yên lặng dời mắt.

    Tân Lai lộ ra một nụ cười mê người, lông mi dài chớp chớp, hắn vốn dĩ đã đẹp, lại không muốn đi con đường cao lãnh như Brandy và Evan, xem như là một omega sáng sủa hoạt bát hiếm có trong số đông những omega từng trải qua nhân sinh khổ bức.

    “Tu Vân, ngươi cảm thấy, vì sao ở tinh cầu Omega, trừ ngươi ra thì chỉ có Evan học được các thao tác điều khiển cơ giáp thông minh?”

    Tân Lai bỡn cợt cười nói với TTV, sau đó thoáng nghiêng người kề sát vào hắn, nhỏ giọng nói: “Đây chính là có người tận tay chỉ dạy. Ngươi có tin hiện giờ trình độ của Evan có thể còn cao hơn ngươi a.”

    Sắc mặt TTV khẽ biến, liếc Tân Lai một cái, thản nhiên nói: “Kỳ thật cơ giáp thông minh tuy rằng khó điều khiển hơn cơ giáp thông thường, nhưng cũng không đến mức cần người chỉ dạy.”

    Tân Lai lắc lắc ngón tay, “Không không không, Tu Vân, đó là do ngươi vẫn chưa hoàn toàn hiểu rõ cách sử dụng cơ giáp thông minh. Theo ta thì, hiện giờ trong quân hạm cũng chỉ có Lezar điện hạ chân chính hiểu hết ý nghĩa của cơ giáp thông minh.” Nói tới đây, nụ cười của Tân Lai thêm sâu, “Không bằng lúc nào đó ngươi nghĩ cách giao lưu một chút với Lezar điện hạ? Y nhất định sẽ rất nguyện ý giúp ngươi, đúng không?”

    TTV cảm thấy, ấn tượng tốt đẹp mà hắn dành cho tiểu lam điểu, hiện giờ cần phải xem xét lại…

    Cơ giáp thông minh được tạo ra lần đầu trong chiến tranh với trùng tộc hơn hai trăm năm trước, nhờ vào phát minh nghịch thiên này mới giúp cho nhân loại không bị tiêu diệt, rốt cuộc mới có thể chiến thắng trùng tộc. Nhưng sau đó, bởi vì phí tổn sản xuất cùng với phương thức bảo tồn đủ loại nguyên nhân khiến cho số lượng sản xuất cơ giáp thông minh không ngừng sụt giảm, cuối cùng thê nhưng hoàn toàn biến mất, cho nên phương pháp chế tạo cơ giáp thông minh dần bị thất truyền, thậm chí ngay cả trong trung tâm lưu trữ quốc gia cũng khó có thể kiếm được tài liệu đầy đủ. Mà lần này, sau khi chiến tranh bùng nổ, loại cơ giáp này lại được Lezar mang về, y và toàn bộ đội thân vệ của y đều có cơ giáp thông minh, Lezar cũng không giải thích rõ, chỉ nói là y mua được từ một thương nhân bí ẩn, tổng cộng chỉ có hai mươi mấy chiếc, nếu hư liền không còn để thay thế. Nhưng vị thương nhân thần bí mà y nhắc đến lại không còn xuất hiện thêm lần nào nữa, cho đến nay hội nghị cũng vẫn nghi ngờ y nói dối.

    Qua một thời gian dài như vậy, hiện giờ cơ giáp thông minh vẫn không được sản xuất mới, cho dù là ở tinh cầu Omega, Lance dùng mọi thủ đoạn cũng chỉ có thể tạo ra được cơ giáp cao cấp gần tiếp cận được với cơ giáp thông minh mà thôi, so sánh với cơ giáp trong tay Lezar vẫn là kém xa, đối với chuyện này Lance vẫn luôn khó chịu, hết ngày dài lại tới đêm thâu ngâm mình trong phòng làm việc, lại thủy chung không làm ra được kết quả vừa ý.

    Sau khi dùng cơm xong, Tiểu Lam Điểu vào khoang cơ giáp tiến hành kiểm tra thường ngày, còn TTV thì đến khoang đáy của quân hạm.

    Vệ Á và Ssard đều được sắp xếp ở tầng dưới cùng này, trong một khoang bí mật, được người do TTV mang từ tinh cầu Omega tới tuần tra bảo vệ, không cho phép những người khác tới gần, tuyên bố ra ngoài đây là nơi chứa sản phẩm quân dụng quan trọng và vũ khí khẩn cấp.

    Phương án trị liệu mà Laurent cung cấp cho hai người là quá trình lọc máu tối tân nhất, chuyên môn nhằm vào alpha vừa mới bị thể sống sơ cấp của trùng tộc ăn mòn không lâu, hiệu quả tuy rằng không quá tốt, nhưng nhất định có tác dụng, một số sĩ binh alpha không tự nguyện bị ăn mòn đều thành công triệt tiêu hết trùng tộc trong cơ thể, tránh khỏi việc trở thành con rối hoặc là trùng tộc tiến hóa thành cấp cao trong cơ thể.

    Do xét thấy tình hình chung là thể sống sơ cấp của trùng tộc sẽ không ăn mòn omega, rất ít người bị ăn mòn cũng đều đã chết, cho nên Laurent cũng chưa từng dùng thử phương pháp này trên người omega, bởi vậy lúc đối mặt với trường hợp của Vệ Á và Ssard, hắn đặc biệt cẩn thận.

    TTV đi vào khoang thuyền bị bố trí thành phòng bệnh tạm thời, nhìn thấy Joseph đang ở bên giường Ssard, nắm tay hắn, tựa hồ đang giằng co với Laurent đang đứng bên cạnh.

    “Ngươi có ý gì? Đã biết nguy hiểm còn muốn hắn phải làm?” Joseph nói.

    Laurent nhíu mày, “Joseph tướng quân, cho dù là phương pháp trị liệu gì cũng sẽ có may rủi nhất định.”

    “Vậy cũng không được! Ta tuyệt đối sẽ không để Ssard gặp nguy hiểm!”

    Hai người đôi co không thôi, Laurent thoạt nhìn tựa hồ rất tức giận, hắn muốn gọi trợ thủ bên người kéo Joseph đang quấy rối ra, nhưng cho dù một bác sĩ có liều mạng thế nào thì cũng không thể trở thành đối thủ của một vị tướng quân, mắt thấy sắc mặt Laurent càng lúc càng không tốt, TTV trực tiếp bước qua, không phân trần mà lôi Joseph ra khỏi phòng bệnh.

    “Ngươi làm cái gì! CMN ngươi buông! Buông ra…”

    Nhưng hắn còn chưa nói xong, trên mặt liền trúng một nắm đấm rắn chắc. Kế tiếp là một cước vào cằm, một gối vào bụng…

    TTV đánh Joseph một trận, cho đến khi hắn hoàn toàn quỳ rạp trên mặt đất, mới chậm rãi thở một hơi, ngừng tay.

    “Tỉnh lại một chút, Joseph, ta cho ngươi đăng hạm là để ngươi chuẩn bị chiến đấu, không phải để làm một phế vật chỉ biết khóc loạn.”

    Joseph bị TTV đánh đến tỉnh người, không còn giãy dụa muốn quay vào phòng bệnh, nhưng sắc mặt hắn vô cùng tiểu tụy, hốc mắt lõm sâu, râu ria xồm xàm, hoàn toàn là một dáng vẻ suy sụp, căn bản nhìn không ra một chút khí khái quân nhân.

    “Nếu Ssard tỉnh lại, cũng tuyệt không hy vọng nhìn thấy bộ dáng hiện giờ của ngươi.”

    Khóe miệng Joseph bị TTV đánh bật máu, nhưng trong lòng không phục, tức giận trừng mắt nhìn TTV, “Nếu hiện giờ người nằm bên trong chính là Lezar, ngươi sẽ thế nào?”

    Lời vừa nói ra, cả hai đều đồng thời sửng sốt một chút.

    Ps (cuả tác giả) kỳ thật Tiểu Lam Điểu hẳn nên được gọi là Cupid ~ hắn cũng có CP a~ hơn nữa cũng đã xuất hiện rồi ~ mọi người cảnh giác cao độ tìm xem!

    Hiện tại tổng kết vài cặp phụ, nhớ rõ lúc trước tôi từng nhắc tới, tổng cộng có 4 đôi. Đương nhiên rồi, các nhân vật khác cũng có chuyện tình của riêng mình, nhưng sẽ không viết tới nhiều, cùng lắm là giải thích một chút thôi ~

    CP phó:

    Joseph x Ssard

    Manuss x Vệ Á

    Lance x Evan

    ????? x Tân Lai (Tiểu Lam Điểu).

    Chương 136

    “Cho dù là ai, với ta mà nói chỉ chia thành địch và bạn, có gì khác nhau?”TTV nhanh chóng khôi phục biểu tình hờ hững.

    Joseph vừa bị TTV đánh một trận, đang khó chịu, nghe hắn nói như vậy, liền lộ ra nụ cười ác liệt: “Thì ra cho dù là Lezar, đối với ngươi cũng không có gì khác biệt sao?” nói xong, trong lòng vẫn cứ hung hăng xem thường, thầm nghĩ, nếu đối với ngươi Lezar cũng không khác gì những người khác, vậy các ngươi còn nị nị oai oai làm cái gì, tiếp tục giả vờ đi, sớm muộn cũng có ngày chịu khổ, hừ!

    Lúc này cửa khoang mở, Manuss từ bên trong đi ra, bởi vì điều kiện hạn chế, Vệ Á và Ssard chỉ có thể cùng dùng chung một phòng, cho nên nãy giờ Manuss vẫn luôn ở bên trong, chẳng qua là ngăn cách một cái bình phong.

    “Joseph tướng quân…” Manuss lười biếng đứng dựa cửa, liếc nhìn Joseph, nhướng mày, “Này, đây là làm sao vậy?Chiến hạm của chúng ta sắp tổ chức vũ hội hóa trang sao?”

    Joseph tức giận vươn tay sờ khóe miệng, biết trên mặt hắn lúc này nhất định là đổi màu, tức giận trừng TTV, TTV vờ như không thấy.

    “Tiến sĩ Laurent đang tìm ngươi, muốn ngươi đi vào.”Manuss nói, “Quá trình lọc máu vẫn tiếp tục tiến hành, hiện giờ ngươi đến xem Ssard có phản ứng gì không thích hợp không?”

    Nghĩ đến Ssard, đôi mắt Joseph lập tức trầm xuống, chống tay đứng lên, không tiếp tục để ý tới vết thương trên người, vô cùng lo lắng chạy vào phòng bệnh, còn hất Manuss đang đứng chặn trước cửa qua một bên.

    Manuss cũng không trách hắn, cười nói với TTV: “Đa tạ ngươi, nếu không có ngươi, không chừng đệ đệ của ta sẽ bị thôn phu man rợ này hại chết.”

    TTV nhìn qua Manuss, nói: “Ngươi không lo cho Vệ Á sao?”

    Khóe môi Manuss nhẹ nhàng câu lên, nhưng nụ cười kia cũng thật phức tạp, đi ra đóng cửa lại, cùng đứng bên ngoài hành lang với TTV, toàn bộ camera ở hành lang này đều đã được động tay động chân, hai bên lại có người của TTV canh gác, giữ bí mật rất tốt.

    “Không lo sao…” Manuss đút hai tay trong túi quần, dựa tường, ngửa đầu khẽ thở dài, “Tu Vân, ngươi có biết vì sao Vệ Á lại trở thành như ngày hôm nay không?”

    Thể sống sơ cấp của trùng tộc sẽ không chủ động ăn mòn omega, bởi vì chỉ có máu của omega còn sống mới có thể tạo thành thể sống cho trùng tộc, trùng tộc sẽ không tự hủy nguồn sống của mình. Với hiểu biết tới nay, nguyên nhân thể sống trùng tộc công kích omega chỉ có một, chính là vì tìm kiếm cơ thể mẹ, chỉ có omega có độ thuần huyết cao mới trở thành đối tượng lựa chọn, mà hiện giờ những omega bị ăn mòn chỉ có hai người còn sống, một là Ssard, một là Vệ Á.

    TTV kỳ thật vẫn luôn có một nghi hoặc, nếu như máu Ssard và Vệ Á đều bị tiêm vào thể sống sơ cấp, vì sao Ssard có thể bình yên vô sự, mà Vệ Á lại trở thành như vậy. Lúc TTV nhìn thấy Vệ Á ở đấu trường Solomon, cảm thấy hắn hoàn toàn hệt như zombie, căn bản là giống như con rối alpha, mặc cho Phạm Tư Đức bài bố.

    “Hắn chủ động yêu cầu trở thành cơ thể mẹ.” lời vừa nói làm cho TTV cả kinh.”Hắn là tự nguyện.”

    Mái tóc đỏ của Manuss xõa trên vai, như màu rượu đỏ, khiến cho gương mặt anh tuấn càng thêm mị lực mê người.Hắn tựa hồ rơi vào hồi ức, ánh mắt có vài phần mê ly.

    “Lúc ta quen biết hắn, hắn đã là đấu sĩ ở đấu trường Solomon. Cả ngày giấu mình trong áo choàng cách ly, cùng chém giết với những tên côn đồ hung hãn nhất, không ai ngờ được hắn lại là một omega, ánh mắt lãnh khốc, vĩnh viễn độc lai độc vãng. Nghĩ lại, quả thật rất giống ngươi trước kia, Tu Vân.” Manuss nói xong, nghiêng đầu nhìn TTV, cười cười, “Kỳ thật lúc đó hắn cũng đã bắt đầu tiêm vào thể sống sơ cấp của trùng tộc, thân thể đã được ưu hóa và cải tạo, rất mạnh, bách chiến bách thắng. Cho đến sau này, có một lần, hắn bị đánh chết trên lôi đài, lúc đó ta thiếu chút nữa là điên mất, nhưng ta không biết, kỳ thật hắn căn bản không chết, chỉ là sinh mạng bị đe dọa nghiêm trọng, bị Phạm Tư Đức dùng một lượng lớn thể sống sơ cấp tiêm vào, mà trong tiềm thức của Vệ Á, hắn cũng không cự tuyệt hành động này của Phạm Tư Đức.”

    “Vì sao?” TTV hỏi, chỉ cần nghĩ tới đám hắn trùng kia chui vào máu mình, TTV đã cảm thấy ghê tởm tận đáy lòng, không rõ vì sao lại có người cam tâm tình nguyện trở thành con rối cho trùng tộc. Tựa như Ssard lần này gặp nạn, Manuss cũng từng nói, hắn là tự nguyện, nếu không với sức miễn dịch của máu trong cơ thể Ssard, tuyệt đối sẽ không thành kết cục này.

    “Bởi vì lòng hắn mang thù hận.” Manuss nhẹ giọng nói: “Hắn muốn báo thù, muốn trả thù.”

    Báo thù… lại là cái từ này.

    TTV nhớ tới cơn ác mộng trước kia, giọng ca cổ quái kia ngâm lên tựa hồ cũng chính là từ này.

    “Vệ Á căm hận thế giới này, hắn muốn trả thù, muốn trở nên thật mạnh.”Manuss thâm ý liếc nhìn TTV một cái, “Mọi cách thức có thể làm cho hắn trở nên mạnh hơn, hắn sẽ nếm thử không chút do dự.”

    Năm đó, sau khi Manuss kết bạn với Vệ Á, biết được thân phận omega của hắn, kỳ thật vẫn luôn có điều nghi hoặc, không biết sao hắn có thể thoát được hệ thống quản lý giám thị của đế quốc, tự do lớn lên, thậm chí cũng chưa từng nghĩ tới cha mẹ hắn là ai, cho đến khi hắn chết, Manuss cũng quy hết tội lỗi lên đấu trường Solomon, dưới bi thương điên cuồng trút hết hận thù lên đấu trường.

    Nhưng vào đêm mưa nọ ở tinh cầu Solomon, khi hắn lại lần nữa nhìn thấy Vệ Á rành mạch xuất hiện trước mắt mình, nhìn hắn tới giết mình, mới dần dần vén mở một ít sự tình trước giờ không hiểu rõ. Trong vài năm tiếp sau đó, vận dụng toàn bộ lực lượng của mình điều tra, thu thập tư liệu, thậm chí không tiếc ẩn nấp hành tung, rốt cuộc cũng làm rõ mọi manh mối.

    Cho nên hắn có thể biết được mẫu thân Vệ Á là ai, cũng phủ đi lớp bụi mờ che phủ lên những chuyện thâm cung ghê tởm. Nhất đại ân oán tạo nên vận mệnh bi thảm cho vô số người, trong vô số dây dưa phức tạp, đầu sỏ gây tội chân chính, chính là thế giới vặn vẹo đến cực độ này tạo ra.

    Mỗi ngày đều nhìn người mình yêu thương dùng ánh mắt đờ đẫn nhìn lại mình, Manuss đều nghĩ đến bi kịch này là từ đâu mà ra, cũng càng ngày càng thống hận sự thống trị của quý tộc alpha, hận phụ hoàng hắn ~ hoàng đế Kelmis, thậm chí hận cả chính mình. Vì sao cuối cùng Vệ Á lại như vậy, không do dự mà chấp nhận sự ăn mòn của trùng tộc? Chỉ sợ cũng liên quan đến việc hắn biết được thân phận hoàng tử của mình đi?

    Cho nên sau này Manuss mới có thể nghĩa vô phản cố tận lực duy trì TTV và Lezar, hắn cũng giống như bọn họ, muốn thay đổi cái chế độ phân cấp xã hội làm người buồn nôn này, nhìn đế đô thối nát được bao phủ bởi một lớp sơn son thiếp vàng, hương vị mục nát vĩnh viễn tràn ngập dưới mũi, đã tàn phá, lung lay sắp đổ, lại cố tình sừng sững không ngã, người nhìn quả thật muốn ném một mồi lửa đốt thành tro tàn!

    “Vì sao hắn lại muốn báo thù?Hắn muốn trả thù ai?”

    Câu hỏi của TTV đánh vỡ hồi ứu của Manuss, hắn cảm thấy trong lòng lại trở nên buồn rầu, không thể không thở phào một cái lấy lại cảm xúc vững vàng.

    “Phụ thân là tướng quân có binh quyền cao nhất đế quốc, mẫu thân là omega có độ thuần huyết cao nhất “vũ trụ côi thạch”, vỗn dĩ sẽ giống như những omega quý tộc khác vậy, một đời phú quý an nhàn. Nhưng chỉ trong một đêm, phụ thân bị giết, mẫu thân trở thành sủng phi của hoàng đế, vì bảo hộ hắn, không thể không che giấu hắn, đưa đến một tinh cầu khô cằn, làm bạn với những kẻ khất cái vô lại. Thân là omega, hắn lớn lên như thế nào? Phải chịu đựng bao nhiêu người cũng không quá khó đoán đi…”

    TTV nhíu nhíu mày, hắn biết rất nhiều omega ở tinh cầu Omega, cơ hồ ai ai cũng có nỗi khổ khó nói, nhưng đại đa tình huống bi thảm của bọn họ đều xảy ra sau khi trưởng thành, vì cuộc sống trước khi thành niên, đã có chính phủ bảo hộ, ngược lại tương đối an ổn.

    Manuss nói tới đây, không khỏi cười lạnh một tiếng, “Bất quá, tuy rằng đại giới thảm trọng, thứ mà Vệ Á cẩn thận bảo vệ nhất, chính là tự do. Người có ý chí mạnh như vậy, cho dù trải qua bao nhiêu đau khổ cũng không bị bức tử, tuyệt đối sẽ không bị đám trùng nho nhỏ kia hại chết! Ta tin tưởng người ta yêu, sẽ không dễ dàng ngã xuống như vậy, cho nên ta không lo lắng. Ta tin hắn, hơn nữa… Ta yêu hắn.”

    Cho dù bị trở thành thay thế phẩm cho cơ thể mẹ của trùng tộc, lại bị sai sử tới giết hắn, Vệ Á cũng có thể vào giây phút cuối cùng nhận ra hắn, giữ lại chút tư duy cuối cùng của nhân loại, trong mắt Manuss, Vệ Á chính là một người cực mạnh, Manuss chưa bao giờ hoài nghi hắn sẽ mạnh mẽ đứng lên, Manuss tin tưởng, bọn họ nhất định sẽ có thể đến với nhau lần nữa, hiểu nhau, cùng ở bên nhau, tuyệt đối không để cho bất kì chuyện gì ngăn trở! Manuss tuyệt đối sẽ không cô phụ hắn, không lặp lại bi kịch của mẫu thân hắn.

    TTV nhìn vị hoàng tử đang đứng bên cạnh, đôi mắt lục đậm vì một loại cảm xúc kiên định chấp nhất vừa phát sinh lúc này mà rạng rỡ sinh huy, nhìn kỹ, có thể phát hiện ánh mắt hắn có chút ướt át, dưới ánh đèn lại càng thêm sáng ngời.

    “Ta cũng tin vậy.” TTV nói.

    Manuss nghiêng đầu nhìn hắn.

    TTV mỉm cười vỗ vỗ bả vai Manuss, “Hắn nhất định sẽ khỏe lên.”

    Manuss gợi lên khóe môi, đôi mắt hẹp dài cũng cong lên, quả thật là nam sắc liêu nhân.

    “Ân, ngươi cũng vậy, đối xử với thất đệ của ta tốt một chút.”

    Nụ cười của TTV đông cứng.

    Đúng lúc này, toàn bộ quân hạm kịch liệt chấn động, toàn bộ đèn đều tắt.

    “Chuyện gì vậy?”Manuss hỏi.

    “Hệ thống điện không hoạt động…” TTV vẫn bình tĩnh trả lời, sau đó nhanh chóng bước đi.

    Trong chiến hạm hoàng gia vang lên tiếng xôn xao, rất nhiều người qua lại, tiếng đế giày nện vào sàn tầng tầng truyền đến, làm người cảm thấy thấp thỏm lo âu.

    “Tu Vân” TTV chạy trở về phòng điều khiển, giữa những âm thanh ồn ào có một giọng nói quen thuộc chảy vào tai.

    “Là ta.” TTV nhận thấy có người nắm lấy tay mình, trong lòng không khỏi buồn cười, với tình huống hiện giờ, sợ rằng chỉ có người này là ứng đối tự nhiên nhất, vối dĩ y không nhìn thấy, có ánh sáng hay không đối y thì có ảnh hưởng gì.

    “Đúng như dự đoán của chúng ta, nơi này có sương đen…”

    Lần trước đến, trùng động là được giấu trong một khu vực giữa sương đen, có thể che chắn mọi thiết bị điện tử, làm mọi thiết bị điện từ đều không thể nào sử dụng, lần trước giết Phạm Tư Đức xong, những đám sương đen này liền tan đi, lần này lại xuất hiện, hơn nữa phạm vi có vẻ còn lớn hơn lần trước, dựa vào chỉ dẫn của vệ tinh, bọn họ cho rằng vẫn chưa tiến vào khu vực đầy sương đen lần trước, cho nên mới không kịp trở tay như vậy.

    “Lập tức khởi động hệ thống năng lượng hóa sinh.” TTV nói

    “Đã khởi động, còn cần thời gian dự nhiệt.”Lezar trả lời.

    Cái được gọi là hệ thống cung cấp năng lượng hóa sinh, chính là phương án đặc biệt được sử dụng để đối phó với đám sương đen này, nhắc tới cũng là nhờ công của TTV. Dựa vào nghiên cứu của viện khoa học, sương đen được tạo thành từ vô số mảnh gen của trùng tộc, không hiểu vì sao những thứ này lại có ảnh hưởng đến điện từ.Bất quá, dựa vào lần trước, TTV phát hiện những công cụ dựa vào hóa sinh sẽ không bị ảnh hưởng, tạo đầu mối cho khoa học phát minh ra một hệ thống dựa vào nguyên lý hóa sinh để sử dụng cho quân hạm.

    Quả nhiên, cấp dưới nhanh chóng báo cáo:

    “Khôi phục hệ thống điều khiển dựa vào nguồn cung cấp hóa sinh.”

    “Khôi phục chiếu sáng.”

    “Tầng một chủ hạm khôi phục bình thường…”

    “Tầng hai chủ hạm khôi phục bình thường…”

    Đèn từng tầng sáng lên, ánh sáng quay lại làm cho mọi người không còn hoảng hốt, mọi thứ nhanh chóng khôi phục bình thường.

    TTV đi đến bên cạnh cửa sổ mạn tàu trong phòng điều khiển, nhìn ra ngoài, chỉ thấy bên ngoài là một khoảng sương đen dày đặc.

    Mà trong đầu hắn lại vọng lên thanh âm kia: báo thù, báo thù, báo thù…như ma chướng vậy, không ngừng lặp lại.

    Thuộc truyện: Thích khách