Thích khách – Chương 137-141

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 137

    Sau khi hạm đội tiến vào khu vực này, mọi người để cao cảnh giác, sẵn sàng đón địch, mỗi một quân hạm đều bắt đầu chuyển sang dùng hệ thống hóa sinh, duy trì vận động cơ bản nhất của phi thuyền. Ánh sáng lam nhạt của lưới năng lượng phòng hộ không thể xuyên qua sương mù màu đen quá dày đặc này, tín hiệu rada vẫn không hoạt động, bọn họ hoàn toàn không nhìn được bốn phía, chỉ có thể đi thành hàng dọc theo quỹ đạo cũ. Sĩ binh cẩn thận kiểm tra vũ khí hóa học trên người và đao kiếm, tuy rằng khẩn trương, lại không hề sợ hãi, sẵn sàng chuẩn bị chiến đấu. Những người đã từng tìm được đường sống trong chỗ chết lần trước ở nơi này, thần sắc càng thêm ngưng trọng.

    TTV đứng trong phòng điều khiển, nín thở ngưng thần, tựa hồ đang chờ đợi một cuộc tập kích bất ngờ, nhưng hạm đội đi thật lâu, vẫn bình tĩnh vô ba như cũ. Nhưng TTV vẫn cảm thấy, đây cũng chỉ là bình an trước cơn bão.

    “Báo cáo tướng quân, hình như, nhìn như nhìn thấy lỗ trùng! Phía trước có ánh sáng!” binh sĩ phụ trách quan sát hội báo với TTV.

    Sĩ binh còn chưa dứt lời, mọi người đột nhiên nhận thấy tốc độ di chuyển của quân hạm tăng lên, tựa như có một lực lớn mạnh mẽ lôi bọn họ về một hướng!

    Là lực hấp dẫn của lỗ trùng!

    Ánh mắt TTV hơi trầm xuống, xuyên qua cửa sổ nhìn về phía thiên thể hình phễu to lớn nằm giữa sương đen nồng đậm, phần miệng phễu lớn có ánh sáng tím xanh luân chuyển, ánh sáng chói mắt, mang theo vài phần mộng ảo, như một tinh vân đang chậm rãi xoay tròn, giống hệt như lần trước hắn nhìn thấy. Hắn lập tức lệnh cho thuyền viên tắt động cơ, tập trung toàn bộ năng lượng chiến hạm vào hệ thống năng lượng bảo hộ, chống cự áp lực do sức hút của lỗ trùng gây ra.

    Quả nhiên, thao tác viên vừa làm theo lệnh TTV đẩy cao năng lượng phòng hộ, trị số đo lường áp lực cũng đã tăng lên! Trong hạm đội có một quân hạm thao tác chậm một chút, cửa sổ mạn tàu đã xuất hiện vết rạn, hai cánh cũng có chút méo mó.

    “Tướng quân, chúng ta, chúng ta có cần để lại một nhóm ở bên ngoài lỗ trùng không?” một quan quân nhìn đến con số biểu thị áp lực gia tăng nhanh chóng, trong mắt lộ ra một tia lo lắng. “Vạn nhất, vạn nhất trùng tộc có mai phục bên ngoài, đến lúc đó triệt đường lui của chúng ta thì sao?”

    TTV liếc nhìn người nọ, “Không cần.”

    “Nhưng mà…” quan quân kia còn muốn nói thêm điều gì.

    “Hệ thống năng lượng hóa sinh là hữu hạn, nếu muốn để lại người ở ngoài nhất định phải luôn khởi động động cơ, kháng cự lại lực hấp dẫn của lỗ trùng, cứ tiếp tục như vậy sẽ làm giảm năng lượng phòng hộ, cũng không chống đỡ nổi áp lực ở nơi này.” TTV giải thích.

    “Không thử làm sao biết được…” Một quan quân khác nhỏ giọng nói, trong phòng điều khiển ngoài Lezar và TTV là hai tướng lãnh cao cấp, còn có lớn nhỏ mấy chục quan quân mang quân hàm khác nhau, không ít người trong đó đều có thái độ hoài nghi với sách lược của TTV, bọn họ đều là những người chưa từng đến lỗ trùng, đối mặt với tình cảnh này không khỏi có chút sợ hãi. “Cũng không thể không chừa đường lui a.”

    “Lần trước TTV tướng quân là người duy nhất đi vào lỗ trùng trong trạng thái thanh tỉnh, chẳng lẽ các ngươi không tin hắn.” Không chờ TTV nói chuyện, Mike vẫn lạnh lùng mà liếc nhìn quan quân kia, ánh mắt thập phần âm trầm.

    Tốc độ của quân hạm càng lúc càng nhanh, năng lượng bảo hộ cũng bắt đầu giảm xuống từ 100%, một khi xuống dưới 20% sẽ triệt để vỡ tan khiến cho chiến hạm trơ trọi bại lộ dưới áp lực cực lớn. Mà bọn họ không biết phải mất bao lâu mới có thể hoàn toàn xuyên qua lỗ trùng, cũng không biết năng lượng có đủ chống đỡ đến hết khi đó hay không.

    “Đừng lo lắng, không phải lần trước chúng ta không có lưới năng lượng bảo hộ cũng vẫn sống sót sao.” Mike còn nói, “Bản thân quân hạm cũng có thể tạo ra một loại bảo hộ nhất định cho chúng ta.”

    “Đúng vậy, lần trước TTV tướng quân và Lezar điện hạ còn ở ngoài phi thuyền, cũng bình an vô sự a.” Lúc này có một người lên tiếng, lời của hắn khiến nhiều người tò mò, bên ngoài phi thuyền? Vậy chỉ có thể trong phi hành khí hoặc là trong cơ giáp, sao có thể chịu được áp lực lớn như vậy?

    “Cơ giáp của Lezar điện hạ là cơ giáp thông minh, không giống với cơ giáp thông thường.” Người kia còn nói thêm.

    “Cơ giáp thông minh hẳn là chỉ có thể chứa một người đi, vậy TTV và Lezar điện hạ hai người…”

    TTV nghe thấy tiếng bàn tán, xoay lại nhìn thoáng qua người đang nói kia, thần sắc thanh lãnh, người kia cũng cảm giác được TTV đang nhìn hắn, nâng mắt đối diện với TTV, cười gượng, không còn tiếp tục nói nữa.

    “Người đang nói chuyện là ai?” Lezar hiển nhiên cũng chú ý tới bàn luận bên kia.

    “Người của binh đoàn Sứ Mệnh, được công tước La Duo đề cử, ta đã điều hắn vào quân đoàn của Joseph.”

    Tuy nói lần này điều động binh sĩ đều do TTV quyết định, nhưng khẳng định không thể đạt trình độ một hạt cát cũng không trộn lẫn, trong sáu quân đoàn không có khả năng chắc chắn mọi người đều trung thành với hắn, người trong hội nghị và ngay cả Hasusan cũng nhúng tay vào, TTV cũng không biết phải làm sao với chuyện này, chuyện hắn có thể làm cũng chỉ là an bài những người không thể tin ngay bên cạnh mình, đề phòng bọn họ.

    Ví dụ như người trước mắt này, hắn rõ ràng là nghe nói gì đó, nhưng vẫn không xác thực được, cho nên mới cố ý nói những lời như vậy trước mặt mọi người, muốn mượn chuyện này để dò hỏi tin tức. Lần trước xuyên qua lỗ trùng, Lezar tặng cơ giáp của mình cho TTV, nhưng cuối cùng y cũng vẫn bình an vô sự đi qua lỗ trùng, chuyện này TTV cũng không báo lên trên, cũng không nhắc tới với bất kỳ ai. Bởi vì một khi để lộ tin tức, những người kia sẽ hoài nghi Lezar, dựa vào đó, không được như ý thì dây dưa không bỏ, nói không chừng còn sẽ đưa y đến viện khoa học làm thí nghiệm, xem xem đến cuối cùng y là thứ gì, thế nhưng có thể chịu được áp lực nghiền đến cơ giáp cũng biến hình.

    Lezar nghe TTV phân người này cho Joseph, không khỏi nhíu mày, “Hiện giờ tâm tư của Joseph căn bản không trong quân vụ, tuy rằng hắn là người bên chúng ta, nhưng đặt một kẻ có vấn đề như vậy trong quân của hắn vẫn là không thích hợp. Chi bằng cho tất cả những người này vào hết một đội, đá ra xa, phong chức vụ nhỏ, tìm một người lợi hại đè ép bọn họ. Đừng để bọn họ làm chủ lực, tận lực tránh cho bọn họ hy sinh, cũng không để lập quân công, như vậy sau khi trở về cũng không bị đám trong hội nghị làm khó dễ, cũng làm cho bọn họ không được khen ngợi gì, đương nhiên, nếu có thể đổ chút việc sai lầm lên đầu bọn họ thì không thể tốt hơn.”

    Lezar nói rất nghiêm túc, TTV quay đầu lại nhìn nhìn y, không biết vì sao lại nhớ tới khi cùng ăn sáng với Tiểu Lam Điểu, hắn ghẹo mình một câu kia, nói để Lezar chỉ dạy hắn thêm về việc điều khiển cơ giáp thông minh.

    Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại, đúng là Lezar biết rất nhiều thứ, không chỉ riêng có điều khiển cơ giáp. Nhưng mà, trước kia Lezar là người như thế nào? Vĩnh viễn sâu không lường được mỉm cười nhìn ván cờ, sao có thể bắt tay dạy người khác cách chơi cờ? Còn hiện giờ thì sao, y giống như đã thay đổi thành người khác, cách dùng người trị người, cách bày mưu bố cục…hận không thể dốc túi mà thụ. Từ lúc nào thì y trở nên thích lên mặt dạy đời như vậy?

    Nhưng Lezar không thể biết được TTV đang nghĩ gì, giải thích với hắn nên làm như thế nào để đối phó với những cái đinh được gài vào này, y lại nói: “Tu Vân, đa tạ ngươi giúp ta giấu diếm chuyện lần trước.”

    “Vậy nếu hiện giờ ta lại hỏi ngươi lúc trước ngươi sống sót bằng cách nào, ngươi vẫn trả lời là “không biết” sao?”

    “Hiện giờ có lẽ đoán được rằng có liên quan đến mẫu thân của ta, nhưng lúc đó đúng là ta không biết.” Lezar nói xong, đến gần TTV thêm một chút, TTV ngửi được hương vị tin tức tố trên người y, nghĩ đến những việc mà hai người cùng làm suốt mấy ngày nay, không khỏi có chút không được tự nhiên, muốn tránh ra một chút, giữ khoảng cách với y, tay lại bị Lezar giữ chặt, “Tu Vân, đến bây giờ ngươi vẫn không tin ta, cảm thấy lúc đó chỉ là khổ nhục kế sao?”

    TTV gạt tay Lezar ra, xoay người nhìn về phía đài chỉ huy, nói: “Đối với một người lúc nào cũng có thể trở thành địch nhân với ta, thất điện hạ, câu trả lời của ta với ngươi rất quan trọng sao?”

    Lezar hơi hơi sửng sốt, lập tức nhớ lại đã từng nói với TTV, lúc TTV hỏi nếu một ngày kia hắn chắn đường của y, có phải y cũng sẽ giống như đời trước, giết hắn. Lúc đó y trả lời “không biết”, cho dù là hiện tại, câu trả lời của y vẫn không thay đổi. Y cười khổ trong lòng, bất quá nghĩ lạc quan một chút, hiện giờ TTV nhắc tới chuyện này, đây không phải có nghĩa là, mình cũng có chút vị trí trong lòng hắn?

    “Tu Vân, ngươi đã không tin ta, vậy chuyện hai chúng ta thì là gì, ngươi thật đúng là xem ta như “công cụ tiết dục” sao.” Lezar tài tình dời chủ đề.

    TTV liếc nhìn Lezar, sắc mặt trầm xuống, “Là ngươi tự nguyện ý, ta không cầu ngươi.”

    “Phải, ta nguyện ý.” Lezar thấp giọng phụ hoạ.

    Đối mặt với trào phúng của y, Lezar cũng không phản bác một câu, ngược lại vẫn luôn thuận thanh thuận khí, điều này làm cho đáy lòng TTV không thể nóng nảy, trước mắt lại tựa như hiện ra tình cảnh quấn quýt si mê của hai người, đôi môi mềm mỏng của Lezar, lòng bàn tay thô ráp, chỉ cần nhớ tới, liền sẽ làm cho tim hắn đập nhanh hơn, bắt đầu động tình.

    “Chúng ta đang tăng tốc tiến tới lỗ trùng, khoảng cách dự tính rơi vào lực hấp dẫn còn ba mươi giây, hai mươi giây, mười giây…” Nhân viên quan sát báo cáo không ngừng, ngữ khí ngày càng dồn dập.

    Đúng lúc này, tất cả mọi người trong phòng điều khiển không nhịn được mà khẽ kêu lên, toàn bộ trợn mắt há mồm nhìn ra ngoài cửa sổ mạn tàu, chỉ thấy sương mù màu đen vốn dĩ phân bố trong không gian vũ trụ thế nhưng đột nhiên như có sự sống, điên cuồng tăng tốc bắt đầu vận động, tạo hình giống như vòi rồng hướng về phía bọn họ quét tới!

    Bọn họ căn bản không kịp phản ứng, mắt mở trừng trừng nhìn chiến hạm hoàng gia bị vây quanh, cửa sổ mạn thuyền trở nên tối đen.

    “Chiến hạm hoàng gia! Chiến hạm hoàng gia! Xin trả lời!” trong bộ đàm truyền đến liên lạc từ chiến hạm khác.

    “Đây là chiến hạm hoàng gia.” Thông tín viên nơm nớp lo sợ mà thu hồi ánh mắt vẫn đang nhìn ra cửa sổ, trả lời.

    “Các ngươi không sao chứ? Bọn ta nhìn thấy các ngươi bị sương đen bao phủ.”

    “Hiện giờ mọi việc đều bình thường.”

    “Vậy là tốt rồi, chúng ta đã bắt đầu đi vào lỗ trùng, hiện giờ áp lực bên ngoài đã lên đến cực đại, hẳn là sẽ nhanh chóng xuyên qua. Kiên trì thêm một chút, nếu có tình huống gi xin lập tức liên lạc với bọn ta.”

    “Vâng, giữ liên lạc.”

    Kỳ thật tuy rằng nhìn có vẻ hung hiểm, chiến hạm hoàng gia bị sương đen bao phủ chặt chẽ như cái kén, nhưng trên thực tế bản thân chiến hạm lại không bị ảnh hưởng gì cả, thậm chí dựa vào số đo áp lực, áp lực bên ngoài quân hạm của bọn họ có vẻ như đang nhỏ dần, lượng nhiệt sinh ra do ma sát lớn cũng từ từ dịu đi, chỉ số tiêu hao của năng lượng phòng hộ trả về gần không, ngoại trừ thân chiến hạm hơi chấn động nhỏ, cũng không còn chuyện gì khác thường.

    Nhưng chính lúc này, có một người đột nhiên té trên mặt đất.

    “TTV tướng quân! Ngài làm sao vậy?” Mike đang đứng bên cạnh đang muốn lao đến, nhưng đã có người trước một bước ôm TTV vào lòng.

    “Tu Vân! Tu Vân!” Lezar liên tục gọi tên TTV, mà sắc mặt TTV vẫn tái nhợt, hoàn toàn không có phản ứng.

    Ngay một chớp mắt khi sương đen bắt đầu bao phủ chiến hạm hoàng gia, TTV tựa như nghe thấy trăm vạn tiếng thét hội tụ cùng một chỗ xông vào trong đầu hắn! Thanh âm kia rậm rạp, âm tần âm điệu như kỳ tích mà duy trì phối hợp, như ma yểm nổ vang trong óc, quả thật muốn ép cơ thể hắn đến vỡ nát!

    Báo thù, báo thù…

    Cuối cùng TTV không thể chịu đựng được âm ba mãnh liệt như vậy đánh sâu vào, đầu óc cơ hồ muốn vỡ nát, đột nhiên cảm thấy ngực tê rần, ngất xỉu.

    Đúng vào giờ khắc này, chiến hạm hoàng gia bị bao bọc bởi sương đen vọt vào trùng động, mà cách đó mấy triệu năm ánh sáng, trên tinh cầu Solomon, nơi từng là đấu trường Solomon hiện đã trở thành một phế tích khô cằn, một nơi sâu thẳm trong phế tích đổ nát, một màn hình máy tính bị cháy xém đến nhìn không ra nguyên trạng đột nhiên phát sáng, ánh sáng quỷ dị trên màn hình hiện lên một loại trình tự vận hành nào đó, sau đó chậm rãi hiện lên mấy chữ —-

    Cơ thể mẹ đời thứ hai tiến vào phạm vi dự định, kế hoạch xâm lấn giai đoạn thứ tư bắt đầu.

    Căn cứ thực nghiệm Solomon được mở ra.

    Tính chất giai đoạn: chung cục.

    Mục tiêu giai đoạn: diệt sạch nhân tộc.

    Chương 138

    Khi TTV mở mắt ra, phát hiện đã ở trong hang động lần trước, những viên đá mang theo ánh sáng tím xanh khảm trên thạch động đang phát ra ánh sáng nhu hòa, xinh đẹp dị thường, có tiếng bước chân hỗn độn xung quanh, một mảnh ồn ào, thỉnh thoảng còn có tiếng quân lệnh và những tiếng động nhỏ.

    “Tu Vân? Ngươi tỉnh?” Lezar cảm nhận được động tác của TTV, lập tức hỏi.

    Lúc này TTV mới nhận thấy mình đang nằm trên mặt đất, dựa lưng vào lồng ngực Lezar.

    “Ta…xảy ra chuyện gì?” TTV cảm thấy dau đầu, nhưng cẩn thận nghĩ lại, lại không thể nhớ nổi vừa rồi đã xảy ra chuyện gì.

    “Sương đen bao phủ chiến hạm của chúng ta, sau đó ngươi ngất đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

    TTV lắc đầu, đứng lên. Gần đó có người nhìn thấy hắn tỉnh lại, lộ vẻ vui mừng. Evan, Mike và vài quan quân cấp cao đi đến, thấy TTV không việc gì mới nhẹ nhàng thở ra.

    “Nếu TTV tướng quân không có việc gì, chúng ta chuẩn bị tiến vào hang động đi.” Lezar nói với mọi người.

    Nơi họ đang đứng là cửa hang, diện tích vô cùng rộng lớn, cách đó không xa là hơn mười chiếc quân hạm, một vài sĩ binh đang bận rộn kiểm tra quân hạm. Tiểu Lam Điểu Tân Lai là cơ giáp sư, bận rộn qua lại giúp mọi người xem xét cơ giáp, bảo đảm tất cả không bị áp lực vừa rồi ảnh hưởng.

    TTV nhìn qua mười chiếc chiến hạm, mặc dù có năng lượng bảo hộ, nhưng đều bị hư hỏng nhỏ, cho đến khi ánh mắt hắn dừng lại trên chiến hạm hoàng gia, mới ngưng lại.

    “Lông tóc vô thương, phải không?” lúc này Lezar đi tới, tựa hồ biết được TTV đang nhìn cái gì.

    “Không phải ngươi nói sương đen bao bọc lấy chiến hạm hoàng gia?”

    “Ân.”

    TTV nhớ tới tình cảnh Lezar bị sương đen bao phủ lần trước.

    “Chúng nó bao bọc chiến hạm hoàng gia, không phải là công kích, mà là bảo hộ.” Quả nhiên, Lezar nói.

    TTV nhìn Lezar, khẽ nhíu mày, nhưng đại não vẫn cứ trống rỗng, đối với chuyện mình vưa rồi vì sao lại té xỉu hoàn toàn không ấn tượng.

    Hang động vẫn giống như lần trước, cuối hang động rộng lớn có một lối ngầm dẫn vào, TTV để cho Evan mang theo một ít người thủ ở đây, bảo những người khác kiểm tra trang bị vũ khí trên người, theo sau hắn và Lezar tiến vào hang.

    Lần trước TTV chính là ở ngay hang động hẹp này lọt vào công kích của trùng tộc, lúc này suất lĩnh mọi người lại càng thêm đề cao cảnh giác, Lezar đi theo ngay phía sau hắn, nói muốn một đội tiên phong đi đến trước TTV, lại bị TTV ngăn lại.

    “Ta có thể cảm nhận được trùng tộc, ta tiên phong là thích hợp nhất, những người khác đi trước chỉ có thể biếu không mạng.”

    Lời nó này của TTV nhanh chóng lan truyền trong đội ngũ, kẻ lúc trước từng tỏ ý nghi ngờ TTV và Lezar chỉ có chung một cơ giáp làm thế nào xuyên qua được lỗ trùng lại nhỏ giọng nói TTV kiêu ngạo tự phụ, thân là tướng lãnh omega, nhưng lại hoàn toàn không để sĩ binh alpha vào mắt. Bất quá, lần này hắn lại không thu được bao nhiêu phụ họa, ngược lại bị vài sĩ binh binh đoàn Vinh Quang lần trước nhờ TTV mà tìm được đường sống trong chỗ chết châm chọc đôi câu.

    “Bất quá, vì sao TTV tướng quân có thể cảm nhận được tin tức tố của trùng tộc chứ? Nghĩ lại thì thật là kỳ lạ a…” Tên kia thấy không ai để ý tới mình, lại đổi để tài.

    Vào thời khắc khẩn trương này, tuy rằng không ai đáp lời hắn, nhưng không phải không thừa nhận, vấn đề này đúng là nghi ngờ trong lòng rất nhiều người.

    Vì sao TTV có thể cảm nhận được tin tức tố của trùng tộc?

    Hiện nay cho dù dùng bất cứ thiết bị đo lường kiểm tra cao cấp tiên tiến tối tân thế nào cũng không thể dò xét được tin tức tố của trùng tộc, vì sao chỉ có mỗi một mình TTV, một omega bình thường của nhân loại, sẽ đặc biệt như vậy? Hơn nữa vừa rồi vì sao hắn lại ngất đi? Hắn và trùng tộc rốt cuộc là có mối quan hệ thế nào?

    Kỳ thật cũng không thể trách mọi người hiện giờ đều trông gà hóa cuốc, luôn dùng thái độ cẩn thận dè dặt đối với mọi nghi vấn. Lần này phương thức nghịch tập của trùng tộc quá mức quỷ dị, không chỉ lợi dụng gen của nhân loại, ăn mòn khống chế ý thức của nhân loại, thậm chí còn có thiên ti vạn lũ quan hệ với alpha và omega. Bất quá, ngay cả viện khoa học và hội nghị cũng không có bất cứ dị nghị nào với TTV, như vậy chắc cũng không có vấn đề gì đi…

    Hang động tựa như sâu không thấy đáy, đại khái sau khi đi được hai giờ, bọn TTV vào đến nơi lần trước giao chiến với Phạm Tư Đức. Nơi này tựa như cũng không có ai đến sau khi bọn họ rời đi lần trước, bên đường còn có mấy thi thể của trùng tộc, đã từng là chiến trường, thi cốt ngang dọc, chừng hơn mấy chục bộ thi thể của trùng tộc, huyết nhục đã sớm khô cạn, chỉ còn lại sâm sâm bạch cốt.

    Lúc này, chợt nghe thấy có người quát to trong đội ngũ phía sau.

    “Xảy ra chuyện gì?” TTV đi đến nơi đang xôn xao, thấy một sĩ binh sắc mặt trắng bệch mà chỉ vào một cỗ thi thể.

    “Cái này…người này…ta biết hắn.”

    TTV nhìn vào thi thể mà người kia đang chỉ, nhận ra cấp bậc trên quân hàm, là Phạm Tư Đức.

    “Ngươi biết hắn? Hắn là ai vậy?” TTV thấp giọng hỏi binh sĩ kia.

    “Trước kia hắn là người cùng thôn với ta, ta nhớ rõ hắn, nhìn chiếc nhẫn trên tay hắn kia.”

    Mọi người nhìn theo, phát hiện trên tay thi cốt đúng là có một chiếc nhẫn, một chiếc nhẫn mộc mạc, nhìn không chút thu hút, mà ngay cả TTV đã từng giao thủ với Phạm Tư Đức nhiều lần như vậy cũng chưa từng chú ý tới món đồ này.

    “Sao vậy?”

    “Chiếc nhẫn này thật ra là của đệ đệ hắn, đệ đệ của hắn rất nổi danh trong thôn chúng ta, hành tinh của chúng ta hoang vắng bần cùng, đệ đệ của hắn chính là beta duy nhất thi đậu vào học viện quân sự trong vòng mấy mươi năm qua, là một thanh niên vô cùng sáng sủa thông minh. Tiếc là về sau lại chết, nghe nói đắc tội với alpha quý tộc ở tinh cầu Lama. Từ đó về sau người trong thôn ta cũng không còn nhìn thấy hắn, cũng không biết hắn đi đến chỗ nào… hắn là một đại ca thật tốt, cùng với đệ đệ hai người sống nương dựa vào nhau, vì chu cấp cho đệ đệ vào học viện chỉ huy, hắn làm công vất vả trong nhà xưởng, sống cực khổ, vốn tưởng rằng đệ đệ gia nhập quân ngũ có thể đổi đời, ai ngờ cuối cùng…”

    Sĩ binh thoạt nhìn có chút bi thương, hốc mắt cũng đỏ lên, tựa hồ có giao tình không nhỏ với Phạm Tư Đức khi còn sống.

    Mọi người nghe xong đều im lặng, trong quân đội alpha đại quý tộc chèn ép beta bình dân cũng không phải chuyện gì mới lạ, vận khí không tốt bị các quý tộc giết chết tìm khắp cũng không nơi nào minh oan, đệ đệ của người này có vẻ cũng xui xẻo, hoặc cũng có thể là đầu óc không linh hoạt, không biết ôm đùi quý tộc trở thành pháo hôi vô tội, hoặc chính là….quá đẹp. Trong quân đội cũng không ít con cháu quý tộc thích beta có dáng vẻ xinh đẹp, nếu theo đuổi không được, cũng không để cho đối phương sống tốt, beta bị cường bạo đều rất thảm, có khi thậm chí còn thê thảm hơn cả omega bị vứt bỏ. Ít ra omega còn có năng lực sinh dục ưu tú, cho nên cũng được pháp luật bảo hộ nhất định, beta lại không được như vậy.

    TTV nghĩ đến dung mạo Phạm Tư Đức, tuy rằng vì đôi mắt không đồng tử mà có vẻ đáng sợ, nhưng không thể phủ nhận rằng hắn cũng thật anh tuấn, nếu là thân đệ đệ, rất có thể cũng là một mỹ nam tử. Nhớ tới lúc trước ở đấu trường Solomon, lần đầu tiên khi Phạm Tư Đức có ý đồ lôi kéo TTV đã từng nói hắn có một đệ đệ, đáng tiếc là đã chết, khi đó TTV không có hứng thú hỏi, Phạm Tư Đức cũng không nói thêm, hắn vẫn luôn cho rằng đây bất quá là một cái cớ mà Phạm Tư Đức lung tung đặt ra, lại không nghĩ rằng, vốn dĩ hắn quả thật có một đệ đệ.

    “Tướng quân, người này cũng bị trùng tộc ăn mòn sao?” sĩ binh nhìn TTV.

    TTV gật gật đầu, sắc mặt ủ dột, nhưng cũng không nói với sĩ binh kia, người nằm trên mặt đất đó chính là tướng lãnh cao cấp nhất của trùng tộc cho đến nay, thậm chí toàn bộ thế lực lớn mạnh của trùng tộc, đều không thể tránh khỏi quan hệ với người này.

    Alpha nếu bị thể sống sơ cấp của trùng tộc ăn mòn, càng tự nguyện, tỷ lệ tiến hóa càng cao, sau khi tiến hóa càng mạnh, vốn dĩ với độ thuần huyết bình thường của Phạm Tư Đức, TTV không biết vì sao cấp bậc tiến hóa lại cao như vậy, hiện giờ có thể hiểu được, hẳn là hắn hoàn toàn tự nguyện tiếp nhận sự ăn mòn của trùng tộc…

    Đến tột cùng là điều gì khiến cho hắn có thể cam nguyện trở thành con rối của trùng tộc, dẫn tới bắt đầu trả thù nhân loại trên diện rộng?

    Đáp án rõ ràng: là cừu hận.

    Lúc này TTV đột nhiên nghĩ đến thanh âm sâu trong óc khi hắn đối mặt với sương đen kia — báo thù.

    Báo thù, muốn trả thù toàn nhân loại, cảm xúc mãnh liệt như vậy toàn bộ dung nhập vào tiếng ca bi thương mà phẫn nộ, ẩn nhẫn mà áp lực.

    Vì sao thể sống sơ cấp của trùng tộc sẽ không xâm nhập beta và omega, chỉ biến alpha thành con rối, ăn mòn bọn họ, giết chết bọn họ, điều khiển bọn họ…

    Giờ khắc này, có suy nghĩ nào đó chợt lóe lên, lướt qua đầu TTV.

    “Tiếp tục đi tới, không cần chú ý tới thân thế những binh sĩ trùng tộc này nữa.” TTV nói, sau đó tiếp tục dẫn binh đi vào sâu trong hang động.

    Lezar yên lặng đi sau TTV, thừa dịp không ai chú ý nhỏ giọng nói: “Người kia là Phạm Tư Đức?”

    TTV ừ một tiếng.

    “Không cần đồng tình với hắn.” không ngờ lúc này Lezar lại nói một câu như vậy.

    TTV nhíu mày, thật lòng, hắn có chút đồng tình với Phạm Tư Đức, cho dù người này từng làm nhiều việc ác, nhưng nghĩ tới thân thế của hắn, phản cảm mà TTV dành cho hắn tựa hồ cũng phai nhạt vài phần. Đại khái bởi vì qua một kiếp, hắn hiểu rõ cái loại cảm giác bị vây trong tầng lớp dưới đáy xã hội, tình cảnh tuyệt vọng bất lực hai đầu thọ địch. Hắn từng giết người vô số, khách hàng như thất hoàng tử vì đấu tranh quyền lực chính trị vẫn là số ít, phần lớn người tới mua hung kỳ thật đều là vì tư thù. Đời trước hắn không chí thân, không biết tiếc nuối thèm muốn cảm giác bình yên an vui sống yên ổn là như thế nào, nhưng hắn từng gặp rất nhiều người cùng hoàn cảnh, nước mắt của bọn họ, đau đớn của bọn họ, ánh mắt mang theo sát ý của bọn họ, cuối cùng đều hóa thành một tờ giấy viết một cái tên trong tay hắn, một túi hoàng kim, một cái đầu người, cuối cùng, là kiếm của hắn, giúp bọn họ được giải thoát.

    “Hắn đã bị cừu hận che mắt, vào lúc hắn hạ gối trước trùng tộc, hắn cũng đã mất đi tư cách báo thù, bởi vì hắn đã không còn là người.” Lezar còn nói.

    “Như vậy ngươi cảm thấy, hắn nên làm thế nào? Chẳng lẽ cứ như vậy nuốt xuống cừu hận?” TTV hỏi lại.

    “Cho dù thế nào, cũng không thể liên lụy đến thiên hạ thương sinh.” Lezar nhẹ giọng nói.

    TTV cười, “Không hổ là thất hoàng tử điện hạ, quả nhiên có một tấm lòng quân lâm thiên hạ.”

    Lezar trầm mặc một khắc, nói: “Tu Vân, không gạt ngươi, đời trước ta làm sai rất nhiều chuyện, lúc này nghĩ tới, ta nghĩ cho dù thế nào cũng sẽ không dẫm lên vết xe đổ, thậm chí vì ngươi, ta có thể không tiếc trả giá hết thảy. Nhưng hiện tại xem ra, ta đích xác làm không được. Ngày đó ngươi hỏi ta, nếu tương lai ngươi chắn đường ta, ta có sẽ hy sinh ngươi không, ta nói ta không biết. Hôm nay, ta cho ngươi câu trả lời.”

    TTV không khỏi thả chậm cước bộ, tựa hồ chờ đợi Lezar tiếp tục nói.

    Lezar chậm rãi hít sâu một hơi, sau đó nói: “Nếu như là vì chính mình, ta tình nguyện ta chết cũng không đối địch với ngươi. Nhưng, nếu có một ngày ngươi phản bội tộc loại, ta sẽ dùng toàn lực diệt trừ ngươi, hoặc là bị ngươi giết, hoặc là giết ngươi, sau đó cùng chết với ngươi.”

    Lời này Lezar nói thập phần nghiêm túc, nói đến TTV có chút phát ngốc, đôi mắt Lezar nhắm chặt không thấy được ánh mắt y, điều này khiến cho người khác thật khó mà nhận ra tâm tình xao động của y, nhưng giờ khắc này, TTV mơ hồ có thể cảm nhận được, Lezar có điều ám chỉ.

    Chẳng lẽ Lezar cũng hoài nghi hắn chính là cơ thể mẹ thứ hai sao?

    “Thất điện hạ đang nói cái gì, TTV ta có tài đức gì mà có thể phản bội tộc loại?” TTV cười nói.

    Lezar cũng cười cười, nói: “Ta cũng chỉ là so sánh.”

    “Rất khập khiễng, nghe như là vợ chồng bất hòa sinh tử dây dưa.” TTV dời mắt khỏi Lezar, cố tình dời đề tài, “Còn nói cái gì ta chết ngươi cũng chết, lời vô nghĩa nên ít nói lại một chút. Cho dù ngươi quyết tâm như thế nào, ta cũng sẽ không đáp ứng ngươi chuyện gì cả.”

    Lezar phản ứng mất nửa ngày, mới hiểu được TTV nói “đáp ứng ngươi chuyện gì” là chỉ “loại chuyện kia”, lập tức mỉm cười, ngữ khí trở nên ái muội một chút, “A? Sẽ không sao? Chuyện này còn chưa chắc, có lẽ lần tới ta làm ngươi tận hứng, tướng quân cũng sẽ nguyện ý cho ta chút ngon ngọt.”

    TTV liếc nhìn thất hoàng tử đang đi bên cạnh một cái, cười lạnh: “Vậy thất điện hạ cứ đợi đi.”

    Một đề tài nghiêm túc được hai người không mưu mà hợp thay đổi, đoàn người cũng đã đi đến cuối hang động, chính là hắc động mà lần trước TTV nhìn thấy, những viên đá mang ánh sáng dần dần thưa đi, ánh sáng tối dần, trong hang động đen ngòm tựa hồ có gió thổi đến, sương đen quanh quẩn, lúc TTV chờ những người khác đến, sương đen rõ ràng chuyển động nhanh hơn.

    “Mọi người chuẩn bị thiết bị chiếu sáng, phía trước không có nguồn sáng, chia thành từng đội mười người, cứ mười phút điểm số một lần, bất luận có bao nhiêu người đều phải báo cáo lại, rõ chưa?” Lezar hạ lệnh.

    “Vâng, đã rõ!”

    Đội ngũ hơn một vạn người cùng trả lời, cho dù khẩn trương, nhưng những người ở đây dù sao cũng là chiến sĩ alpha được chọn lựa kỹ càng, là những người có sức chiến đấu ưu tú của nhân loại, trong mắt những binh sĩ trẻ tuổi vẫn là lộ ra hưng phấn, có chút nóng lòng muốn thử.

    Chương 139

    Lúc TTV và Lezar chuẩn bị tiến vào hắc động, một sĩ binh nhanh chóng chạy tới nói nhỏ vài câu bên tai TTV, TTV nhận ra người này, hắn cũng không phải là binh sĩ, mà là trợ thủ của Laurent.

    “Tình huống của Vệ Á và Ssard điện hạ không tốt, tiến sĩ nói quá trình lọc máu đang ở giai đoạn cuối, hiện giờ sức miễn dịch đối với trùng tộc trong cơ thể họ đang kịch liệt giảm sút, tiến sĩ dự đoán, hiện giờ cơ thể mẹ đã đến giai đoạn suy vong mới, nhưng bọn họ còn cần thêm thời gian để lọc hết trùng tộc trong cơ thể.”

    Sở dĩ Ssard và Vệ Á dù bị trùng tộc xâm lấn vào trong cơ thể nhưng vẫn bình an vô sự, chính là nhờ có gen của cơ thể mẹ mang tới tác dụng bảo hộ, một khi cơ thể mẹ tiêu vong, bọn họ cũng sẽ không khác gì với những omega bình thường khác, không thể chứa được thể sống sơ cấp, tỷ lệ tử vong gần như là 100%.

    “Đại khái còn cần khoảng bao nhiêu thời gian nữa?” Lezar hỏi.

    “Khoảng mười tiếng nữa.”

    “Nói cách khác, trong vòng mười giờ tới không thể để cho cơ thể mẹ tử vong?”

    “Vâng.”

    TTV suy tư một khắc, nói: “Các ngươi tiếp tục ở lại chiến hạm hoàng gia cứu trị cho Ssard và Vệ Á, ta sẽ để Evan tướng quân bảo vệ cho các ngươi.”

    “Nhưng mà…” trợ thủ khó xử.

    “Sao vậy?”

    “Hiện giờ mọi thiết bị bộ đàm đều không hoạt động, chúng ta giữ liên lạc thế nào?”

    Lần này sở dĩ muốn mang theo Vệ Á và Ssard đi cùng, chính là vì cần khống chế chính xác thời gian tử vong của cơ thể mẹ phù hợp với thời gian hoàn thành quá trình lọc máu, không được để xảy ra bất kì sai lầm nào, cho nên TTV muốn vào trùng động tìm cơ thể mẹ, phải luôn giữ liên lạc với Laurent. Lần này chuẩn bị có chút vội vàng, có thể giấu diếm mang bọn họ đến đây đã là vấn đề, cũng chưa kịp tính đến những chuyện khác.

    Đúng lúc này, Joseph đi tới, vẻ mặt tiều tụy, nhưng ánh mắt lại rất sáng, “Ta cùng đi với các ngươi, ta có thể cảm ứng được trạng thái thân thể của Ssard, hẳn là có thể có tác dụng.”

    TTV gật gật đầu, đến bên cạnh Evan phân phó công việc, bên này chỉ còn lại Joseph và Lezar hai người.

    Lezar nghe thấy tiếng Joseph, không khỏi nghiêng đầu cười nói: “Cuối cùng cũng chịu ra rồi?”

    Joseph mệt mỏi vuốt đầu tóc rối, râu ria lúng phún đầy cằm, “Ta nghĩ thông, lời ngươi nói không sai.”

    “A? Câu nào của ta?”

    “Bảo hộ một người, không nhất thiết phải ở bên cạnh hắn.”

    Lezar ngẩn người, lập tức nhẹ nhàng câu lên khóe môi, nói: “Không nghĩ ra đã lâu như vậy, ngươi vẫn nhớ rõ.”

    Ssard và Vệ Á đăng hạm là chuyện bí mật, chỉ có vài tâm phúc của TTV biết. Evan là một trong số ít những người đó, lúc này đi vào trùng động không biết sẽ là sinh hay là tử, TTV dặn dò hắn một vài việc cần chú ý đề phòng, sau đó hướng dẫn: “Nếu ta không về, chuyện ở tinh cầu Omega giao cho Joshua xử lý, có thể đẩy Ssard lên làm lãnh tụ, đương nhiên, nếu hắn cũng không thể sống sót,…Vậy thì ngươi thay thế.”

    Evan nghe cứ như TTV đang dặn dò hậu sự, không khỏi nóng nảy, “Tu Vân, ngươi có ý gì!”

    Mâu quang TTV u tối, ánh sáng xanh tím từ viên đá trên vách hang động khiến cho ánh mắt hắn thêm vài phần lưu quang rực rỡ, “Không có gì, còn nhớ năm đó ta dạy ngươi thế nào không? Cho dù đã chuẩn bị kỹ, cũng phải dự phòng trường hợp xấu nhất, tính tốt đường lui.”

    Evan cười lạnh, “Tu Vân, ta vẫn luôn không rõ, vì sao chúng ta lại phải bán mạng thay đám alpha đó! Ngươi có tin ngươi vừa chết, đám alpha lật lọng kia liền sẽ bức bọn ta đến tử lộ!”

    “Cho nên mới cần phải sắp xếp thật tốt.” TTV không để ý đến cảm xúc kích động của Evan, tiếp tục thản nhiên nói: “Nếu tới lúc đó, vị hoàng tử Lance kia vẫn không phản bội chúng ta, ngươi có thể tin tưởng hắn.”

    Nhắc tới vị hoàng tử cơ giáp sư vừa ngốc vừa thích dính người, Evan có chút xấu hổ, “Đây là lúc nào, sao lại nhắc tới hắn.”

    TTV nhìn Evan, đôi mắt sâu thẳm tự hồ che đi mọi tình xúc, cuối cùng chỉ nói một câu làm người lạnh đến tậm tâm: “Trên đời này dễ dàng lợi dụng nhất là nhân tâm, nếu hắn đồng ý dùng chân tâm đối đãi với ngươi, đó là lợi thế lớn của ngươi. Bảo trọng.”

    Evan có chút ngốc lăng mà nhìn theo bóng dáng TTV rời đi, nhìn hắn mang theo loan đao và trường kiếm trên thắt lưng, đi đến bên cạnh Lezar. Vài phân đội trưởng bắt đầu bước lên báo cáo, TTV gật gật đầu, liền cùng với Lezar dẫn binh đi vào bên trong hắc động, thân ảnh dần bị binh sĩ sau lưng che khuất.

    Từ lúc quen biết tại căn cứ Mai Tả, Evan đã xem TTV như thần tượng mà sùng bái, sau khi được hắn cứu ra khỏi tay tên quan quân nhu kia, hắn liền bắt đầu đuổi theo TTV. Hắn căm hận hết thảy mọi alpha, thống hận thế đạo ghê tởm này, những năm gần đây hắn khắc khổ huấn luyện ở tinh cầu Omega, bất cẩu ngôn tiếu, chính là muốn trở thành giống như TTV vậy, thành một omega vừa lãnh khốc vừa soái ngất trời. Thật sự hắn cũng trở nên ngày càng mạnh, giữ chức vị quan trọng ở tinh cầu Omega, thậm chí ngay cả những sĩ binh alpha đã từng không ai bì nổi giờ cũng bại dưới tay hắn, cho nên hắn tự nhận là đã rút ngắn khoảng cách với thần tượng của hắn, đặc biệt là khi biết mối quan hệ không rõ giữa TTV và Lezar, đáy lòng hắn cũng từng tỏ vẻ thất vọng với TTV, cảm thấy TTV chung quy vẫn là một omega không thể nào thoát khỏi bản năng.

    Nhưng giờ phút này, Evan lại phát hiện mình quá mức ngây thơ. Điều mà TTV làm tốt hơn nhiều so với những người khác, chính là hắn đối với bản thân quá cứng rắn. Cứng rắn đến nỗi có thể làm cho tâm của mình cứng như đá, cho dù là ai cũng không thể đả động. Nghĩ đến cái tên tóc vàng mắt xanh cả ngày ngốc nghếch vây quanh mình như cún con kia, Evan tuy rằng ngoài mặt ra vẻ xa cách ngàn dặm, nhưng hắn biết, tâm của hắn sớm đã bị tên ngốc kia dao động, nhưng còn Lezar điện hạ thì sao?

    Hắn nếu nguyện ý dùng chân tâm đối đãi với ngươi, đó chính là một lợi thế lớn của ngươi. Những lời này rốt cuộc là cảnh cáo hắn, hay là TTV nói với tự nhủ với chính mình? Mà Lezar điện hạ đối xử với TTV có bao nhiêu là chân tâm? Y nguyện ý hy sinh bao nhiêu vì hắn?

    Hai người bọn họ, rốt cuộc là ai thua thiệt ai?

    Nhìn không rõ. Evan chậm rãi thu hồi ánh mắt, trong lòng không khỏi bắt đầu cảm thấy, vị thất hoàng tử này, có lẽ cũng là một người đáng thương. Bất quá đây không phải là lúc bận tâm đến chuyện khác, nhiệm vụ của hắn là thủ ở nơi này, canh giữ đường lui cho bọn họ, mà với sự hiểu biết và lòng tin của hắn dành cho TTV, hắn tuyệt đối khẳng định bọn họ sẽ bình an trở về.

    Ngay vào lúc TTV và Lezar dẫn quân vào hắc động, trong hoàng cung Klappa ở tinh cầu Lama, một mình Hasusan đang bình tĩnh đứng trước cửa cung, nhìn một người, lạnh giọng nói: “Demark, ngươi đang muốn làm cái gì?”

    Đại giáo chủ khoác áo bào đỏ tươi, tam hoàng tử gương mặt nghiêm trang, cầm quyền trượng tượng trưng cho giáo hội trong tay, đôi môi mỏng nhẹ nhàng nói: “Đại tỷ, ngươi đã bị trùng tộc ăn mòn thân thể, còn muốn giả vờ trước mặt chúng ta đến khi nào? Thần vũ trụ vạn năng nhân từ khoan dung, ngài không muốn để mặc cho những thứ nhơ nhuốc đó làm bẩn thân thể tôn quý của ngài, nhanh chóng giải thoát đi, thần sẽ giúp ngươi.”

    Hasusan không đổi sắc, nâng cằm, uy nghiêm nói: “Ngươi nói cái gì?” Sau đó ánh mắt dời đến người đang đứng bên cạnh Demark, một người trẻ tuổi tóc vàng mắt xanh, dáng người cao gầy phẳng phiu, gương mặt anh tuấn, vốn là tướng mạo sáng như ánh mặt trời, lúc này lại đang nghi ngờ lo lắng.

    “Đại tỷ…” Lance tiến lên một bước, tựa hồ muốn tới gần Hasusan, lại bị thị vệ hai bên ngăn cản.

    “Lance, cuối cùng ngươi cũng quay về.” cho dù đối diện với trận thế như vậy, Hasusan cũng không chút tỏ ra bối rối, ánh mắt nghiêm khắc nhìn về phía Lance, lại không thiếu ôn hòa, tựa hồ chỉ là một vị tỷ tỷ nhìn đệ đệ của mình đã mấy năm không về nhà.

    “Đại tỷ, ngươi…”

    “Hasusan điện hạ, chúng ta chỉ muốn kiểm nghiệm một chút, dù sao chuyện cũng liên quan đến tồn vong của đế quốc. Nếu có chỗ nào mạo phạm đến ngài, cũng mong ngài thứ lỗi.” Lúc này một người bước ra từ sau lưng Demark, là công tước La Duo.

    “Các ngươi muốn kiểm nghiệm chuyện gì?” ánh mắt Hasusan dao động.

    Lúc này có hai sĩ binh bên bên cạnh bất ngờ hất tung áo khoát trên người Hasusan bay lên, hắc ấn độc nhất vô nhị tượng trưng cho thống soái tối cao của tứ đại binh đoàn, Tổng tư lệnh đế quốc.

    Khi áo choàng chậm rãi rớt xuống, thế nhưng toàn thể mọi người ở đây đều ồ lên, không khỏi lùi ra sau mấy bước.

    Không có hương vị tin tức tố.

    Hasusan điện hạ thế nhưng lại sử dụng cách ly trang bắt chước tin tức tố.

    Alpha chỉ có thể mất đi hương vị tin tức tố sau khi bị trùng tộc ăn mòn!

    Hasusan nhận thấy trên người mình không còn hương vị tin tức tố, cũng có chút kinh ngạc, lúc này, nàng thoáng nhìn thấy một bóng người yểu điệu trên một ô cứa sổ hoàng cung, đó là muội muội của nàng, công chúa Ruth cùng một mẫu thân với đại hoàng tử Carsen. Bắt đầu từ nửa năm trước, nàng nói muốn chăm sóc phụ hoàng nên dọn vào trong cung.

    Áo choàng đen rơi xuống đất, hình thức chiếc áo choàng giống hệt áo choàng mà Hasusan vẫn mặc hàng ngày, nhưng không biết đã bị người đổi thành cách ly trang từ lúc nào, về phần thân thể của nàng vì sao lại đột nhiên không có hương vị tin tức tố…Hasusan hơi nheo mắt lại, nhớ tới những ly cà phê mà Ruth tự tay pha cho nàng. Tiếp theo là tin tức lợi hại nhất trong gần một tháng qua, tinh cầu Omega vừa mới nghiên cứu ra thuốc ức chế tin tức tố…

    Ruth muội muội…Sáng hôm nay nàng vẫn còn đeo đôi hoa tai mà Hasusan tặng.

    Giờ phút này đột nhiên Hasusan lại nhớ tới buổi tiệc sinh nhật hoàng đế Kelmis năm nào, Lezar đã nói một câu, “đại tỷ, chúng ta đều đã không còn là trẻ con nữa, ngươi xem Ruth và Hina là muội muội, nhưng làm sao biết được các nàng có phải cũng xem ngươi là tỷ tỷ hay không?”

    Đương ~~

    Nơi cao nhất hoàng cung Klappa, gác chuông bị phong bế đột nhiên rung lên, có một người sủng phi của hoàng đế từng rơi xuống từ nơi đó, nên vẫn không cho phép ai được tới gần nơi này, ngoại trừ ngày quốc khánh hàng năm sẽ đổ chuông ăn mừng. Vì sao hôm nay lại mạc danh kì diệu vang lên?

    Đương ~~

    Lại thêm một tiếng.

    Tiếng chuông cổ trầm bổng vang xa trên khắp quảng trường, tựa như vang vọng đến tận chân trời, từng chút từng chút, gõ vào lòng mọi người, mang theo dự cảm về một điềm xấu nào đó, nhưng tiếng chuông tang thương tiếc vong linh.

    Lúc này, không biết là kẻ nào hét lớn lên một tiếng, nét mặt hoảng sợ chỉ tay về phía gác chuông: “Trùng…là trùng! Trùng bay ra từ trong hoàng cung! Công chúa Hasusan là trùng!”

    Mọi người lập tức giải tán, chỉ còn lại binh sĩ của binh đoàn Sứ Mệnh và binh đoàn Quang Minh đứng tại chỗ không động, tất cả giơ súng lên ngắm vào Hasusan, cũng không dám làm gì, chỉ có thể âm thầm cảnh cáo nàng không được cử động.

    Hasusan cười lạnh một tiếng, bàn tay nắm chặt điếu trụy cơ giáp thông minh vẫn luôn đeo trên cổ, cơ giáp nhanh chóng triển khai, tầng tầng bao bọc lấy nàng, cơ giáp hình người màu đỏ sậm thong thả đứng dậy, dùng động tác mau lẹ minh mẫn, leo lên tòa tháp cao trên hoàng cung Klappa, hướng về phía sóng trùng cuồn cuộn không ngừng bay ra từ tháp chuông.

    Trước khi Lezar và TTV rời đi đã từng hỏi nàng, có muốn giữ lại một nhóm binh sĩ của binh đoàn Vinh Quang để phòng ngừa vạn nhất hay không, nàng đã thập phần tự tin mà cự tuyệt đề nghị của bọn họ, bởi vì nàng tin rằng, bọn họ cần phải có mười phần lực lượng mới có thể đối phó với trùng tộc, nhưng nàng lại trăm triệu không ngờ rằng, nàng sẽ bị người nhà ám toán.

    Nhưng cho dù ám toán thì có thể như thế nào? Nàng là công chúa alpha của đế quốc, là trưởng nữ của hoàng đế Kelmis, cho dù tan xương nát thịt, nàng cũng sẽ bảo vệ sự thống trị của gia tộc Zhethanon và con dân mà bọn họ cai trị.

    Cơ giáp thông minh màu hồng dùng hai chân cố định cơ thể, tay trái lấy ra trường đao, cánh tay máy bên phải khởi động pháo ánh sáng, phía dưới nàng, là những vương công đại thần mới khắc trước còn đang muốn hãm hại nàng, giờ này đang bỏ chạy tán loạn, bên trên nàng, sóng trùng màu đen đang điên cuồng lao đến, nàng cơ hồ thấy được một gương mặt quen thuộc.

    Carsen…

    Giữa âm thanh ong ong cộng hưởng của sóng trùng, Hasusan nghe được một giọng nói như trong mơ, mang theo ý cười: “Đại tỷ thân mến, thấy rõ không, đây chính là đế quốc mà ngươi muốn dùng sinh mệnh để bảo hộ đó… Tham lam, phản bội, mục nát, nếu như ngươi chết ngay tại đây, có thể nào sinh ra một tia cừu hận với thế giới dơ bẩn này không đây?”

    Chương 140

    Tinh cầu Lama bị tập kích bất ngờ, trùng tộc nhanh chóng đến gần, điên cuồng dũng mãnh phát động tổng tấn công toàn bộ những hành tinh của nhân loại, tốc độ vừa nhanh vừa mạnh, đột nhiên bùng nổ, khiến cho nhân loại hoàn toàn trở tay không kịp.

    Ở một nơi gần biên giới của trùng tộc và nhân loại, trong trùng động thần bí, lại tựa như không hề bị ảnh hưởng bởi chiến hỏa ngập trời bên ngoài, vẫn là một mảnh an bình đến quỷ dị.

    TTV và Lezar dẫn binh tiến vào hắc động, trong động không một chút ánh sáng, an tĩnh đến nỗi lạnh sống lưng. Nhưng mà, an tĩnh này cũng chỉ dành cho những người khác, không dành cho TTV. TTV dừng lại trước cửa động, có chút chần chờ mà thấp giọng hỏi Lezar: “Ngươi…ngươi có nghe thấy tiếng hát không?”

    “Tiếng hát?” Lezar khẽ nhíu mày, ngưng thần yên lặng lắng nghe trong chốc lát, lắt đầu, “Không, tiếng hát nào?”

    Trong lòng TTV trầm xuống, trên mặt cũng không lộ ra điều gì, quay đầu lệnh cho binh sĩ lấy vũ khí hóa học ra, những thứ này được nghiên cứu riêng cho lần suất chinh này, dùng để đối phó với tính chất ngăn trở lực điện từ ở đây.

    Binh sĩ đồng loạt giơ lên ống nghiệm đựng hóa chất, lần lượt đi vào trong động, tất cả đều đã được huấn luyện nghiêm chỉnh, không bao lâu, đội ngũ mấy vạn người đã tiến vào trong động, hóa chất trong ống nghiệm phát ra ánh sáng màu sắc khác nhau, lóe lên trong đội ngũ hình thành một dãy ánh sáng nhiều màu, uốn lượn lan tràn trong hang động, chiếu sáng bốn phía.

    “Trời ạ, nơi này rốt cuộc là chỗ quái quỷ gì vậy?” Khi đủ sáng, Joseph từ từ quan sát bốn phía, không khỏi biến sắc, khẽ cảm thán.

    Nơi này không nhỏ hẹp như hang động bên ngoài mà vô cùng rộng lớn, về chuyện rộng như thế nào….Mấy vạn người cùng mang theo ánh sáng đứng chung một chỗ, thế nhưng cũng không thể soi rọi tới cuối. Bọn họ giống như là giọt nước, rơi xuống thảo nguyên bao la trong đêm tối, có vẻ vô cùng nhỏ bé.

    “Làm thế nào đây, tướng quân, chúng ta, chúng ta nên đi về phía nào?” quan quân cẩn thận hỏi.

    Không có gì có thể làm cho người ta sợ hãi bằng những điều không biết đến, lúc này bọn họ dừng ở cửa động, nhìn về phía nào cũng đều bao la không điểm cuối, càng không biết được trong bóng đêm chứa đựng những gì.

    TTV nheo mắt lại, chậm rãi giơ lên hóa chất phát sáng trong tay, nói: “Nên đi về đâu, không phải bọn chúng đã nói cho chúng ta biết sao?”

    Mọi người nhìn theo ánh mắt TTV, chỉ thấy một đoàn sương đen nổi lơ lửng giữa không trung, sương đen uốn lượn như một dải lụa mỏng nhẹ, bay về một hướng, hệt như đang chỉ đường cho bọn họ.

    “Tướng quân, đây là mảnh gen của trùng tộc?”

    “Cho nên?”

    “Trùng tộc rõ ràng là muốn dẫn chúng ta đến nơi đó, vì sao chúng ta lại nhất định phải chui vào bẫy của bọn chúng?” có quan quân alpha nghi ngờ, tỏ vẽ bất mãn rõ ràng.

    TTV lại nói: “Chơi trốn tìm đã lâu như vậy, chẳng lẽ các ngươi không muốn đánh một trận thống khoái sao?”

    “TTV tướng quân, trận chiến này quan hệ trọng đại, thân là thống lĩnh tối cao của quân đội, sao ngài có thể khinh suất như vậy?” vấn đề này được không ít người hùa theo, nhất thời khiến cho toàn đội ngũ xôn xao. Ngoại trừ những sĩ binh đã từng chân chính kề vai chiến đấu với TTV, không ít người còn lại đều cảm thấy không tín nhiệm vị tướng quân omega này.

    Đúng như Lezar đã từng nói trước đây, trong những trường hợp này không thiếu kẻ khuấy đục nước, nhìn thấy tiếng bàn tán dần dần phóng đại, cục diện sắp không thể khống chế, Lezar đang muốn lên tiếng, không ngờ lúc này TTV lại cười lạnh.

    “Khinh suất? Các ngươi đang sợ nếu theo ta, sẽ bị diệt toàn quân, chết hết ở chỗ này, phải không?”

    Một câu này thật ngoan tuyệt, tiếng bàn tán dần được bình ổn, Lezar hơi nhướng mày, khóe môi chậm rãi cong lên.

    TTV bưới tới vài bước, xoay lại đối diện với mấy vạn sĩ binh, một thân túc sát khí, thanh âm quanh quẩn giữa không trung: “Các vị cũng biết, từ khi chiến tranh người trùng bắt đầu, đã tổn hao rất nhiều binh lực, mấy lần giao chiến gần đây đều là toàn quân bị diệt. Ta cho rằng…” Nói tới đây, TTV ngừng một chút, “Lần này các ngươi rời khỏi tinh cầu Lama, cũng đã chuẩn bị tốt việc bản thân sẽ chết.”

    Mọi người nghe thấy TTV lại nói ra lời nói làm người thất kinh như vậy, tất cả đều ngẩn ra, hai mặt nhìn nhau. Người khác trước khi khai chiến đều là ủng hộ khí thế quân sĩ, nói mấy lời khích lệ nhân tâm, omega này sao lại nói ra lời nói ủ rũ như vậy? Chuẩn bị chết? Tướng sĩ xuất chinh, ai lại không mang theo hy vọng chiến thắng trở về? Ai sẽ cam nguyện nhận lấy cái chết?

    “Nếu như nói đây là cái bẫy của trùng tộc, như vậy từ lúc chúng ta đi vào trùng động, cũng đã rơi vào bẫy rồi, ngoại trừ tiếp tục đi lên, chúng ta không có lựa chọn khác, cũng không còn đường lui nào cả.” TTV nói xong xoay người, một mình giơ lên ống nghiệm phát sáng, đi theo hướng của sương đen, giọng nói lạnh băng rớt lại sau lưng: “Xem mình như là người đã chết đi, cứ nghĩ rằng hiện giờ đã không còn đường sống nữa rồi, các ngươi sẽ không còn cảm thấy sợ nữa.”

    Có lẽ vì để phối hợp với TTV, cửa động mà bọn họ vừa mới đi vào, đã biến mất hoàn toàn! Đội ngũ bị bao vây phát ra tiếng kinh hô, xoay người muốn chạy trở về cửa động, lại chỉ đụng vào vách động cứng ngắt lạnh băng.

    TTV nghe tiếng quay đầu lại nhìn thoáng qua, tuy rằng biểu tình không thay đổi, nhưng cặp mắt đen sâu lại thêm thâm trầm mấy phần, cao giọng nói: “Nếu còn muốn sống, cầm chắc kiếm, đi theo ta!”

    Lezar đứng bên cạnh nghe TTV nói như vậy cũng bước ra, đi theo hắn, lớn tiếng quát những người còn trù trừ không bước: “Còn thất thần làm gì? Muối trái quân lệnh sao?”

    Cấp dưới đều xem trọng quân uy, quân tâm bối rối rốt cuộc cũng được khống chế, đội ngũ bắt đầu tiến lên. Đám sương mù màu đen vẫn lặng lẽ trôi nổi giữa không trung, kỳ thật dưới ánh sáng đủ mảu soi rọi, dải lụa tạo thành từ sương đen cũng như thêm vài phần thần bí xinh đẹp, tựa như áo choàng lụa mỏng trên thân vũ nữ. Chẳng qua, dưới mắt đại đa số người ở đây, nó lại không mang đến chút mỹ cảm nào, chỉ làm người liên tưởng đến tử vong và địa ngục.

    Đội ngũ bước đi không tiếng động, thần kinh mỗi người đều căng thẳng, bọn họ đi không ngừng ngỉ khoảng bốn năm giờ, lại không xảy ra một chuyện gì, dải lụa bằng sương đen tựa như không có điểm cuối, thậm chí có người hoài nghi, hắc động này thậm chí rộng vô biên, bọn họ sẽ phải đi đằng đẳng trong này, sẽ đói chết mệt chết.

    “Tu Vân.”

    Từ đầu đến cuối, Lezar vẫn im lặng đi bên cạnh TTV, kỳ thật y cũng không biết vì sao TTV lại cứ chấp nhất phải đi theo hướng của sương đen như vậy, nhưng y chọn tin tưởng, y tin vào trực giác của hắn, nên cũng vẫn không hỏi gì, hơn nữa, giữa những cảm xúc hắc ám và khẩn trương này, y có thể trộm mở mắt, dưới ánh sáng nhạt nhòa thoảng qua, y có thể nhìn ngắm góc nghiêng trên gương mặt hắn, cho đến lúc này, y phát hiện sắc mặt TTV càng lúc càng không thích hợp nên mới nhịn không được mà mở miệng.

    TTV ngừng lại một chút, mới nghiêng đầu nhìn Lezar, “Sao vậy?”

    “Ngươi…không sao chứ?”

    “Vì sao lại hỏi như vậy?”

    “Ta thấy ngươi luôn không nói gì, nên có chút lo lắng.”

    “Ta không sao.” TTV lập tức nói, nhưng trán hắn lại toát ra một lớp mồ hôi, tiếp tục bước đi trong chốc lát, hắn lại hỏi Lezar câu hỏi kia: “Lezar, ngươi có nghe thấy tiếng hát không?”

    Lezar: “Không.”

    “Thật sự?”

    Lezar gật gật đầu, có chút khẩn trương: “Tu Vân, rốt cuộc ngươi nghe thấy cái gì?”

    TTV nghĩ nghĩ, quyết định nói cho Lezar: “Tiếng hát, tiếng hát của nữ nhân. Ta nghĩ, có thể đó chính là mẫu thân của ngươi.”

    Vừa dứt lời, đột nhiên thần sắc TTV thay đổi, vào lúc hắn muốn lên tiếng cảnh báo, phát hiện đã không còn kịp, âm thanh trùng sí chấn động bốn phía, giữa không gian đen tối có thứ gì bắt đầu khởi động, chính là sóng trùng màu đen rập rạm như cuồng phong đang hướng về phía bọn họ!

    TTV lập tức lấy ra một ống nghiệm trong bao đem theo, đang định châm lửa, không ngờ trong đầu lại vang lên tiếng la hét bén nhọn, toàn bộ đều tụ thành một chữ: báo thù, cảm giác đau đầu ập tới, rốt cuộc hắn cũng nhớ ra vì sao hắn lại ngất xỉu trên chiến hạm, nhưng hắn không có cách nào khống chế cơ thể của chính mình, hai tay ôm đầu ngã ra mặt đất, cuộn tròn thành một đoàn.

    Lezar lập tức vọt tới bên người TTV, cởi áo choàng của mình bao bọc TTV lại. Thực nhanh, y phát hiện đám trùng chưa bao giờ chủ động tấn công omega thế nhưng toàn bộ phát động công kích về phía TTV. Làn da TTV đối với đám thể sống sơ cấp này mà nói, tựa như còn thu hút hơn cả máu của alpha thuần huyết nhất, trước trước sau sau tiếp nhau muốn chui vào trong cơ thể hắn.

    Những sĩ binh khác cũng đã bị sóng trùng màu đen bao vây xung quanh, ốc không mang nổi mình ốc, căn bản không có khả năng đến trợ giúp bọn họ, mà sức lực của một mình Lezar lại có hạn, không cách nào đảm bảo TTV không bị hắc trùng cắn, y nhíu mày, không chút do dự rút ra bội đao, dùng sức trực tiếp cắt ngang một đường trên cánh tay mình! Máu tươi nhanh chóng chảy thành dòng trên miệng vết thương, thấm vào áo choàng của Lezar đang phủ trên người TTV, nhanh chóng thấm đẫm một mảng, hương vị tanh ngọt lan tràn, hệt như chất độc đối với sóng trùng màu đen, lập tức làm cho bọn chúng lui ra.

    “Tu Vân! Tu Vân ngươi không sao chứ?” áp lực được giảm bớt, Lezar đưa tay mò đến TTV, ôm hắn vào ngực mình.

    TTV đầu đau đến muốn nổ tung, cảm thấy có vô số ký ức xa lạ chui vào trong óc hắn, nhất là một hận ý khó hiểu, mãnh liệt như muốn đục luôn một cái lỗ trên người hắn.

    “Ngươi…cách xa ta ra…” TTV gian nan nói, ánh mắt thống khổ nhìn Lezar: “Ngươi…tránh ra…”

    Nhưng không đợi hắn nói xong, sương đen phiêu lãng trên không trung đột nhiên biến hoán, như một cái đuôi rắn đong đưa bao lấy TTV vào giữa.

    “Tu Vân…” Lezar nghe trong miệng TTV vẫn luôn bảo mình tránh ra, trong lòng không rõ tư vị, lại không nghĩ tới đột nhiên xuất hiện biến cố như vậy.

    Tốc độ của đám sương đen càng lúc càng nhanh, đến khi tách hai người ra xa khỏi chiến trường.

    Mà lúc này, cơn đau đầu của TTV lại đột ngột dịu xuống, hắn nhìn sương đen đột nhiên cuồn cuộn bên cạnh, lại nhìn Lezar nửa quỳ sát bên, chậm rãi ngồi dậy, tấm áo choàng đẫm máu của Lezar trượt xuống, TTV cúi đầu nhìn, trong lòng như bị ngắt nhéo, không khỏi thu tay nắm chặt một góc áo choàng.

    Vừa rồi hắn vô cùng đau đầu, thậm chí có một loại cảm giác kỳ diệu, tựa như có thể hiểu rõ suy nghĩ của trùng tộc, cho nên hắn biết trận đánh bất ngờ này cũng không phải có ý đồ tiêu diệt bọn họ, mà chỉ là muốn bao lấy quân đội, dương đông kích tây, để một người là hắn tiến vào cơ quan này. Bao xung quanh bọn họ và sương đen lúc này chính là cơ quan đó, nhưng Lezar lại cố tình phải cùng một chỗ với hắn, cho nên cũng bị liên lụy vào đây.

    Sương đen nhanh chóng tan đi, như tấm lụa tan ra thành từng sợi tơ mỏng, từ từ mở ra.

    Tầm mắt không còn bị che khuất, nhưng khi TTV nhìn quanh bốn phía, lại không thể nào còn nhìn thấy chiến trường chém giết vừa rồi nữa! Bọn họ tựa như bị dịch chuyển đến một không gian khác chỉ trong một nháy mắt, nơi này không còn là hắc động vô biên, trên vách hang động lại xuất hiện loại đá phát ra ánh sáng xanh tím, mà dưới chân cũng có một hồ nước bàn bạc, phản xạ trần hang động sáng bóng, bốn phía trừ hắn và Lezar ra, không một bóng người.

    Khi TTV nhìn thấy rõ tình cảnh xung quanh, trong lòng chợt rùng mình.

    Đây không phải là….cảnh trong mơ của hắn sao!

    “Tu Vân?” lúc này Lezar cũng đứng lên, y đã sớm nhìn thấy cảnh tượng xung quanh thay đổi, nơi này hiện giờ chỉ có hai người là y và TTV, y liền không dám mở mắt nữa, đành phải nhắm mắt lại hỏi: “Sao vậy? Vì sao nơi này lại không có tiếng động gì?”

    “Chúng ta bị dời đến không gian khác.” TTV nói, ngữ khí thản nhiên, “Bảo ngươi tránh xa ta ra một chút, ngươi lại không đi, vậy thì cũng chỉ có thể cùng sinh cùng tử với ta thôi.” Nói xong, TTV liếc mắt nhìn miệng vết thương trên cánh tay Lezar, lấy kiếm cắt một miếng vải trên áo mình, đi đến băng vết thương cho y.

    Lúc này Lezar mới hiểu, thì ra vừa rồi TTV bảo y tránh ra là vì không muốn liên lụy y, vì vậy mà chút buồn bực trong lòng cũng nhanh chóng tan thành mây khói. Y cảm thấy TTV đang tới gần, hắn cúi đầu xuống, vì cao hơn TTV nên đôi môi y vừa vặn như có như không mà lướt qua những lọn tóc của hắn.

    TTV giúp Lezar xử lý miệng vết thương, không nói thêm lời nào, thậm chí cũng không một lời cảm kích, vì giờ khắc này, giữa hai người bọn họ, ngôn từ gì cũng có vẻ du thừa.

    “Lần sao đừng xuống tay nặng như vậy, không phải chỉ cần chút máu thôi sao, cắt ở đây.” TTV chỉ điểm.

    Lezar cong môi, rốt cuộc nhịn không được, nghiêng đầu nhẹ nhàng cọ lên tai TTV, “Ân.” Một tiếng tỉnh bơ đáp lại.

    Mà đúng lúc này, hai người đột nhiên nghe thấy một giọng nữ từ xa truyền đến—

    “Là ai? Lezar…con ta, là ngươi sao?”

    Chương 141

    Giọng nói nữ nhân làm hai người lập tức trở nên cảnh giác, nhất là Lezar, hai hàng chân mày nhíu chặt, một khắc mà tai nghe được giọng nói kia, sống lưng y cũng tựa như trở nên đông cứng lại.

    Bởi vì không cảm nhận được hướng mà âm thanh truyền tới, hai người phi thường ăn ý mà đồng thời dựa lưng vào nhau, một người cầm đao, một người cầm kiếm, giao sau lưng cho đối phương, bảo đảm phòng ngự không góc chết.

    “Lezar…con ta…” giọng nói thật dịu dàng, mơ hồ bất định, tưạ như ngay bên tai, lại tựa như thập phần xa xôi.

    TTV nhìn khắp bốn phía, phát hiện căn bản không có một bóng người, mà đám sương đen mang họ đến đây lại đột nhiên tụ về một hướng, trên mặt nước bàn bạc đang phản xạ ánh sáng trong động, chúng nó chậm rãi ngưng kết thành hình một bông hoa hồng, cánh hoa di động, nở rộ, xoay tròn giãn ra giữa mặt hồ, nở rộ hoa lệ không tiếng động.

    “Lezar…” Giọng nói càng lúc càng lớn, tràn ngập trong không khí. TTV nghiêng đầu liếc mắt nhìn Lezar, nhận thấy tay nắm đao của y càng siết chặt, xương ngón tay trắng bệch.

    Mà đúng lúc này, sâu trong đầu TTV, tiếng ca như có như không cũng càng ngày càng rõ ràng:

    Báo thù, báo thủ, muốn trả thù, phải trả thù bọn họ, muốn bọn họ phải trả đại giới…

    Trong lòng TTV bỗng nhiên dâng lên cảm xúc tuyệt vọng mà phẫn nộ, trước mắt hiện ra hình ảnh bi thảm của omega, các omega bị người “điều giáo”, bị quyển cấm, bị cướp quyền lao động, bị xem là hàng hóa, chuyển tặng, mua bán…Hắn như nhìn thấy năm đó quỳ ở đấu trường van xin hắn thu lưu – Brandy, nhìn thấy bị quan quân nhu đùa giỡn đến chỉ còn một hơi – Evan, nhìn thấy ở quân y viện đế quốc liên tục bị rút máu làm thí nghiệm – Baccho, còn nhìn thấy vô số ánh mắt dâm loạn tham lam của đám sĩ binh alpha hướng về phía Tiểu Lam Điểu trong quán bar….cảnh tượng lung tung, tràn ngập những ánh mắt tuyệt vọng của omega, hắn quen biết, hắn không quen, hắn trải qua, hắn chưa từng trải qua, hình ảnh cuối cùng dừng ở pho tượng ngọc thạch trên quảng trường trước hoàng cung Klappa, alpha uy vũ, beta kính cẩn, nam nhân omega biết vâng lời nhìn bộ dáng chính mình đang hở bụng, hết sức chói mắt, chói mắt đến nỗi muốn một đao đập vỡ!

    Lửa giận đến một cách khó hiểu khơi lên cảm xúc nóng nảy sâu dưới đáy lòng TTV, trở nên hết sức căng thẳng, hắn nhìn sương đen được hình thành từ vô vàn mảnh gen của trùng tộc, cảm giác như có thứ gì sắp thức tỉnh từ trong thân thể.

    “Tu Vân.”

    Thanh âm của Lezar làm cho hắn bừng tỉnh, đầu lại trở nên đau nhức.

    “Ngươi không sao chứ?” Lezar nắm lấy tay TTV, tin tức tố alpha trên người y tựa hồ có thể bình phục cảm giác khô nóng kia trong người TTV, TTV cúi đầu nhìn tay Lezar, ánh mắt dọc theo xương ngón tay chậm rãi chạy dọc lên trên, hắn đột nhiên nghĩ đến cơ ngực rắn chắc dấu sau quân phục của y, những vết sẹo khác nhau trên làn da màu đồng nóng bỏng, đặc biệt là nơi trước ngực đã từng chịu một kiếm, vết sẹo dữ tợn khiến người kinh hãi, dòng máu ấm áp tượng trưng cho sự sống chảy dưới làn da kia, còn có trái tim đang nhảy lên trong lồng ngực, cường kiện trầm ổn, từng nhịp từng nhịp…như một tiết tấu mê hoặc…Vô cùng quyến rũ.

    “Không sao.” TTV nắm lại tay Lezar, lòng bàn tay nóng ấm, trái tim kinh hoàng, cảm giác máu trong cơ thể điên cuồng tán loạn.

    Vì sao cố tình vào lúc như thế này lại có thể sinh ra ý tưởng như vậy? TTV dùng sức cắn môi, gạt tay Lezar ra. Trên ngón tay còn lưu lại xúc cảm từ làn da của Lezar, đôi mắt TTV trở nên thâm trầm, nâng tay lên, vươn đầu lưỡi chậm rãi liếm lên lòng bàn tay của Lezar, ánh mắt vô ý toát ra dấu vết tình dục.

    Cách đó không xa, trên mặt nước u tĩnh, đóa hoa hồng tạo thành từ sương đen giãn nở càng lúc càng nhanh, vào lúc nó nở rộ đến tận cùng, liền bắt đầu điêu linh, từng cánh từng cánh rụng xuống, lại tan thành sương mù màu đen, khi những cánh hoa rụng hết, nơi đó lại hình thành lốc xoáy như vòi rồng. Lốc xoáy xoay tròn, hút dòng khí xung quanh vào, thổi áo choàng của TTV và Lezar bay phất phới. Đến cuối cùng, thế nhưng ngay cả mặt nước cũng bị bốc lên, phát ra âm thanh ầm ầm.

    “Cẩn thận!” Lezar hô một tiếng, kéo TTV nhanh chóng lui về phía sau.

    Lốc xoáy ngày càng bành trướng, đột nhiên, thể tích mãnh liệt trướng lớn, kéo theo cột nước cao mười met, bọt nước lạnh lẽo bắn lên người TTV, mang theo hàn ý thấu xương, làm cho hắn thanh tỉnh đi vài phần, cảm xúc loạn thất bát tao trong lòng cũng tạm thời bị đuổi đi.

    Nhưng mà, ngay vào lúc sương đen và vòi rồng sắp chụp đến bọn họ với một khí thế phô thiên cái địa, hang động như đang rung lắc cũng trở nên an tĩnh trở lại, vòi rồng bị hút lên cũng quay trở về trong hồ, chỉ còn lại mấy vòng sóng tàn dư.

    Vạt áo TTV và Lezar đều ướt sung, giày cũng như mới vừa vớt dưới hồ lên, thần kinh căng thẳng, nhìn không chớp mắt vào nơi mà sương đen đang bắt đầu tan đi.

    Nơi đó, giữa an tĩnh, có một nữ nhân đang đứng, một nữ nhân vô cùng xinh đẹp.

    Mái tóc đen xoăn từng lọn, như suối như mây, đôi môi đỏ mọng như châu như ngọc, làn da mịn màng trắng nõn, dáng người cao gầy thướt tha, nhìn kỹ lại, tựa hồ không mặc quần áo, sương đen lượn lờ xung quanh thân thể của nàng như lụa đen tạo thành quần dài, di động, phất phơ, như khói như mực.

    Vị nữ omega đã từng được ca ngợi là vũ trụ côi thạch, từ được vô số vương công quý tộc khát vọng si mê mà theo đuổi, nữ omega độ thuần huyết gần như 100%, năm tháng tựa hồ không trôi qua trên người nàng, nàng vẫn cực kì xinh đẹp như thế, cho dù chỉ lặng yên đứng thẳng cũng có thể làm mọi vật thất sắc. Chỉ một ánh mắt, khiến cho người nhìn mất hồn, người nghe xao động.

    “Lezar, con ta, là ngươi sao?” nữ nhân bước chân trần trên mặt nước, tiến về phía bọn họ. Đóa ngọc khẽ mở, ánh mắt nhìn về phía Lezar, đôi mắt đen sâu như hàm chứa bi thương.

    Lezar không trả lời, vẫn gồng cứng cơ thể, đao trong tay cũng không buông xuống.

    Nữ nhân mỉm cười với Lezar, cực đẹp, cũng cực bi, nàng vươn ra một bàn tay, sương đen tạo thành tay áo phiêu đãng theo động tác của nàng, chi tiết này lại làm cho TTV nhớ tới cảnh tượng hắn nhìn thấy trong mơ, tựa như cũng bị sương đen bao vây như vậy, giống như trường bào khoác trên người.

    “Là ta…con ta. Đôi mắt ngươi làm sao vậy? Vì sao không mở mắt nhìn mụ mụ?” nữ nhân tựa như muốn vuốt lên trán Lezar, lại bị Lezar huy đao đến chắn.

    “Ngươi, là người hay là trùng?” giọng nói lạnh băng của Lezar vang lên.

    Cánh tay nữ nhân khựng lại, lập tức tao nhã thong thả rút tay về, nhìn đến thần sắc lạnh lùng của Lezar, nàng như càng thêm bi thương, nhưng nàng cũng không trả lời câu hỏi của Lezar, chỉ nhẹ giọng nói: “Hai mươi mấy năm, không nghĩ tới trước khi chết còn có thể nhìn thấy ngươi, con ta, có thể gặp được ngươi…Ta đã thỏa mãn.”

    “Ngươi, hiện giờ rốt cuộc ngươi là người, hay là trùng?” Lezar có chút không để ý tới nữ nhân, lại tiếp tục hỏi, thanh âm tăng cao, có chút ý gây sự.

    Nữ nhân rốt cuộc nước mắt tràn mi, tuôn ra gương mặt, nhưng những hạt châu rơi xuống.

    “Ngươi rốt cuộc là người, hay là trùng?” Lezar cắn răng, đột nhiên vung đao lên, đặt lên cổ nữ nhân.

    Nhưng tốc độ phản ứng của nữ nhân cực nhanh, tựa như chỉ trong nháy mắt, đã tránh xa bọn họ, ánh mắt nhìn Lezar tràn ngập bi ai.

    “Lezar, ngươi muốn giết ta sao, giết mẫu thân thân sinh của ngươi sao?”

    “Mẫu thân của ta đã nhảy lầu tự sát vào năm ta bốn tuổi.” Lezar cười lạnh, “Nàng nhảy xuống từ tòa tháp cao nhất hoàng cung Klappa, mang theo thế nhân bêu danh, vứt bỏ ta và ca ca omega ốm yếu, hiện giờ chỉ sợ đã hóa thành tro bụi, còn có mẫu thân nào nữa?”

    Tuy rằng Lezar nhớ ra chuyện kiếp trước, nhưng không có nghĩa là quên đi chuyện kiếp này, hoàn toàn ngược lại, chính bởi vì kiếp trước hay đời này y đều vượt qua thời niên thiếu tương tự nhau mà cảm thấy càng thêm thống khổ. Cùng là tang mẫu khi còn nhỏ, cùng là huynh đệ chèn ép, cùng là phụ hoàng lạnh lùng vô tình, cùng là tranh quyền trục lợi, lục đục với nhau…Mỗi khi nghĩ đến những chuyện này, y lại cảm thấy tuyệt vọng trong lòng, ký ức hai thế thường xuyên chồng lẫn lên nhau, bức bách y sử tâm cơ, thủ đoạn, y không thể không trở nên mạnh hơn, một lần lại một lần trở thành chính bản thân mà y căm ghét. Đặc biệt là những khi đối diện với TTV, y càng sinh ra một loại cảm giác vận mệnh không ngừng lặp lại, hệt như y trọng sinh một đời, nhưng cái gì cũng không thay đổi.

    Đêm hôm đó, canh giữ trước mộ phần mẫu thân trong nghĩa trang hoàng gia, khi rốt cuộc y cũng xác nhận được sự thật, biết trước vận mệnh sau này của mình, chút hoài niệm và đồng tình còn sót lại đối với vị mẫu thân này, tất cả đều bị oán niệm bao phủ.

    Cũng chính là đêm hôm đó, Lezar hiểu được, cho dù y có yêu một người, cũng không cách nào bảo hộ bên cạnh hắn. Cho dù y quyền thế ngập trời, hô phong hoán vũ, cũng không thể thay đổi vận mệnh đã định. Y muốn để hắn ở nơi mà ánh mắt y có thể nhìn tới, đạt được tự do và hạnh phúc của hắn, nhưng có lẽ ngay cả khi hắn có thể một mình đứng vững sừng sững gió mưa không ngã, y cũng không thể sống sót trong thế giới đó của hắn…Suy nghĩ này khiến cho Lezar thống khổ bất kham, nhưng y cũng chỉ có thể tiếp tục cố sức, lấy thiết huyết chi tư, thay người kia vượt mọi chông gai, gặp thần giết thần, ngộ phật sát phật, chỉ vì muốn mở ra một con đường máu, đưa hắn lên đỉnh điên phong.

    Có lẽ, nếu không vì mẫu thân như vậy, y sẽ không thay đổi thành dáng vẻ hiện giờ, y và hắn, có lẽ cũng sẽ không có kết cục như vậy, nhưng hiện giờ tất cả chỉ là uổng công.

    “Lezar, ngươi đang…oán hận ta sao?”

    “Ta chỉ hỏi ngươi một câu, ngươi hiện giờ còn là nhân loại sao?”

    Sắc mặt nữ nhân tái nhợt, lòng bàn tay tựa như toát ra một dải sương đen mỏng nhẹ như khói. Sợi khói đen vừa được sinh ra nhanh chóng gia nhập vào đám sương mù đang bao phủ lấy cơ thể nữ nhân, kỳ thật cũng không dễ phát hiện, nhưng TTV xác định, sương đen kia chính là được sinh ra từ cơ thể nữ nhân này.

    Mảnh gen trùng tộc, nguyên nhân quật khởi của trùng tộc, quả nhiên được sinh ra từ cơ thể mẹ.

    Chiến tranh người trùng, huyết tẩy biên cương, ngàn vạn người bị ăn mòn đầu óc…Tất cả đều có liên quan đến nữ nhân này, một nữ omega đã từ nhu nhược trói gà không chặc.

    TTV nhíu mày, chỉ cần nghĩ tới thể sống sơ cấp tựa như sóng đen làm người ghê tởm, cùng với những sĩ binh bị trùng tộc ăn mòn thành con rối mang cặp mắt không đồng tử, hắn liền không còn chút hảo cảm nào đối với nữ nhân này. Sự tình cũng thật kỳ quái, khi cảm xúc chán ghét đối với trùng tộc gia tăng trong lòng hắn, thì sự phẫn nộ khó hiểu kia cũng giảm đi một chút, tiếng hát quanh quẩn trong đầu cũng chậm rãi bay xa, không còn làm cho hắn đau đầu khó chịu nữa.

    “Là người hay là trùng?” giọng nói nữ nhân cực kì mềm nhẹ, như tiếng thì thầm, nàng nâng hai bàn tay lên, lòng bàn tay lại tràn ra làn khói đen mỏng, nàng nhìn chúng, nhìn sương đen chậm rãi bay lên, dung nhập vào đóa hoa hồng đang không ngừng xoay tròn trên đầu, cánh hoa đã rụng đi gần hết, nữ nhân bi ai nhìn nó, tựa hồ muốn dùng sương đen mới tạo thành thêm vào tu bổ, nhưng cũng không thể triệt tiêu tốc độ suy tàn của đóa hoa kia.

    “Ta cũng không biết.” Nữ nhân thở dài, “Có lẽ không còn là nhân loại.”

    “Ngươi là cơ thể mẹ của trùng tộc?” TTV hỏi.

    Nữ nhân không nhìn đến TTV, vẫn nhìn lên đóa hoa hồng bên trên như cũ.

    Hoa hồng trắng, sinh thời mẫu thân Lezar thích nhất là hoa hồng trắng, ngày xưa khắp hạ cung của hoàng thất Zhethanon đều trồng hoa hồng trắng, sương sớm long lanh trên đóa hoa, phản xạ ánh sáng đủ màu, hương hoa thơm nống lan tỏa nơi nơi, công khai biểu thị sự sủng ái của một vị hoàng đế dành cho sủng phi omega độc nhất vô nhị.

    “Cơ thể mẹ sao? Đây là cách mà các ngươi gọi ta?” nữ nhân thản nhiên cười cười.

    “Vì sao ngươi lại trở thành như thế này?” Sau khi Lezar trầm mặc thật lâu, rốt cuộc lại lên tiếng, thanh âm có chút khàn khàn, “Ta đã luôn cho rằng, ngươi là bị trùng tộc tước đoạt thân thể, ta cho rằng, ngươi đã sớm không còn có ý thức của nhân loại.”

    Nữ nhân nhẹ mỉm cười, “Bị ép buộc? Bị ép buộc…là không cách nào trở thành cơ thể mẹ a, Lezar, ta là tự nguyện, năm đó mụ mụ là tự nguyện. Rơi xuống từ tòa tháp, đầu rơi máu chảy, tạng phủ nứt toát…kỳ thật ngươi nói đúng, có lẽ vào ngay lúc đó, ta đã chết rồi.”

    Đúng lúc này, bên trên bọn họ truyền đến một tiếng vang thật lớn, toàn bộ hang động rung lắc dữ dội, vô số đá vụn rơi xuống, TTV và Lezar thần sắc đại biến, nhưng nữ nhân vẫn bình tĩnh tựa như không phát hiện chuyện gì bất thường, vẫn như cũ nhìn vào làn khói đen phát ra từ lòng bàn tay ngày càng thưa thớt dung nhập vào đóa hoa trên đầu, lúc này đóa hoa đã không còn cánh hoa, đài hoa và nhụy hoa cũng đang bắt đầu héo rũ.

    “Chỉ là một con sâu bình thường, trốn trong đám cây cảnh dưới mấy tòa tháp trong hoàng cung, hệt như một con côn trùng bình thường nào khác, ai nghĩ tới đó lại là thể sống sơ cấp được trùng tộc lưu lại từ hơn hai trăm năm trước chứ?” nữ nhân bắt đầu thì thầm, chuyên chú nhìn đài hoa đang úa tàn, trong lòng bàn tay rốt cuộc cũng không còn tỏa ra sương đen để bổ khuyết.

    “Ngủ đông bên dưới đám thực vật, ẩn nhẫn cả trăm năm, tựa như omega chúng ta vậy…Khi nó nổ lực chờ được cơ thể mẹ, dung nhập vào máu cơ thể mẹ, mới chính thức quật khởi. Mảnh gen có chứa một phần gen của nhân loại, gặp máu của omega sẽ sinh ra thể sống sơ cấp, vào máu alpha sẽ ăn mòn thân thể, khiến cho bọn họ tự giết lẫn nhau, rất thông minh không phải sao? Kỳ thật ý tưởng của chúng ta cũng có phần giống nhau đi, nếu không vì sao cơ thể mẹ lại là omega chứ? Có lẽ trên đời này không nên tồn tại chủng tộc alpha, không, hay là ngay cả beta và omega cũng không nên tồn tại a, trở lại thế giới trước khi nhân loại tiến hóa không tốt sao? Lúc đó, thế giới không dơ bẩn vặn vẹo như vậy, cũng không tuyệt vọng như vậy…Mọi người đều thật đáng thương,, đều thật đáng thương, vì sao phải có alpha và omega chứ? Không bằng tất cả đều chết hết…Chết rồi sẽ không còn đau khổ nữa…”

    Động tĩnh bên trên hang động càng lúc càng lớn, vách hang chấn động đến đáng sợ, tựa hồ lúc nào cũng có thể sụp xuống, sau đó, một âm thanh vang dội làm cho lòng người cũng muốn vỡ nát, vách hang phía sau lưng mẫu thân của Lezar đột nhiên nứt ra một khe hở thật lớn, hắc trùng tràn ra từ trong khe.

    “Cho nên ngươi tự nguyện? Tự nguyện gây giống đời sau cho đám trùng ghê tởm đó?” trong giọng nói của Lezar mang theo ý bất khả tư nghị.

    “Ghê tởm? Kỳ thật đó chỉ là một dạng sống đơn thuần nhất trên đời, ít ra, thiện lương hơn nhân loại.”

    Một trùng đen nhỏ bay ngang qua nữ nhân, nữ nhân vươn tay, hắc trùng đậu lên tay nàng, đúng lúc này, đóa hoa hồng phía trên nữ nhân, cuối cùng cũng rụng sạch.

    Thình thịch!

    Vách hang phía sau lưng nữ nhân đột nhiên vỡ nát, sóng trùng màu đen bay ra tứ phía, bao vây lấy nàng.

    TTV nhìn thấy cảnh này, liên tưởng đến đóa hoa hồng từ sương đen đã biến mất kia, đồng tử mãnh liệt co rút lại!

    Cơ thể mẹ suy vong, trùng tộc phản phệ!

    “Không tốt! Lezar! Nàng đang bị trùng tộc phản phệ! TTV hô lên.

    Lezar nhanh chóng hiểu ý TTV.

    Ssard và Vệ Á! Rất có thể quá trình lọc máu của bọn họ chưa hoàn thành, một khi cơ thể mẹ tử vong, mất đi gen bảo hộ của cơ thể mẹ, cho dù chỉ còn một thể sống sơ cấp lưu lại trong cơ thể của bọn họ, cũng sẽ khó bảo đảm tính mạng!

    “Vệ Á!” Lezar hét lớn một tiếng, chạy về phía nữ nhân, “Vệ Á còn sống! Cho dù ngươi không yêu phụ hoàng, không quan tâm đến tính mạng ta và Ssard, chẳng lẽ ngươi không quan tâm đến nhi tử kia của ngươi sao? Hiện giờ trong cơ thể của hắn có thể sống sơ cấp, là do sự bảo hộ của ngươi nên mới chưa chết, nếu như ngươi chết đi, hắn cũng không sống được!”

    Vỗn dĩ đã muốn buông xuôi, bình yên nhắm mắt, đôi mắt nữ nhân rốt cuộc cũng mở choàng.

    “Ngươi nói cái gì? Vệ Á…hắn còn sống?”

    Về gút mắc tình cảm giữa phụ hoàng và mẫu thân, vẫn luôn là cung đình bí sử, nhưng từ khi Lezar biết đến thân phận của Vệ Á, dựa vào vài dấu vết còn lại, cũng làm cho y tăng thêm vài hiểu biết đại khái về ân oán xưa kia. Mẫu thân mang theo một dấu hiệu của một alpha khác, đó là người mà nàng yêu sâu đậm, mà Vệ Á là nhi tử của nàng và người này, kết tinh của tình yêu chân chính. Không như Ssard và y, chỉ là kết quả cưỡng bách.

    “Phải! Cho nên ngươi không thể chết được! Biết không!” Lezar bước vào giữa sóng trùng, nhưng sóng trùng quá mức dày đặc, hơn nữa sức miễn dịch trên người y tựa như đang mất đi hiệu lực, thế sống sơ cấp vốn không dám tới gần y, hiện giờ thế nhưng cũng dễ dàng tấn công y, như sóng trùng vẫn hứng thú với cơ thể mẹ hơn là Lezar, chỉ cần Lezar không tiếp tục đi lên trước nữa, chúng cũng sẽ không đuổi theo y không bỏ.

    Lezar không có cách nào tới gần, đồng thời vì lo lắng cho Ssard và Vệ Á, tia hy vọng cuối cùng nơi đáy lòng y cũng dần dần mai một.

    Chuyện gì cũng không thay đổi, chung quy y vẫn vô pháp thay đổi vận mệnh của mình…

    Ánh mắt vốn dĩ đã thất thần của nữ nhân lại một lần nữa tràn ngập nước mắt, giờ phút này thân thể nàng đã hoàn toàn bị hắc trùng vây quanh, mà sóng trùng vô cùng vô tận vẫn cuồn cuộn không ngừng kéo đến từ vách hang sụp đổ, bao bọc nàng chỉ còn lộ ra gương mặt bi ai.

    “Ta đã không còn cách nào, dẫn cơ thể mẹ đời thứ hai đi vào nơi này đã làm hao hết sức lực của ta.” Nữ nhân nhìn nhi tử đang liều mạng muốn đến gần mình, lệ rơi đầy mặt, “Lezar, nếu mụ mụ không yêu ngươi và Ssard, làm sao trong thân thể các ngươi lại có sự bảo hộ của ta được? Rất xin lỗi, xin lỗi….Nhưng đây chính là kết thúc của nhân loại, ai cũng không chạy thoát…nhân dịp bảo hộ vẫn chưa mất hẳn, ngươi nhanh đi đi.”

    Lezar ngơ ngẩn, cơ thể mẹ đời thứ hai! Y mãnh liệt mở mắt ra quay đầu lại nhìn TTV đang chém giết giữa sóng trùng, tim cũng như ngừng đập.

    …Cơ thể mẹ thứ hai?

    Đúng lúc này, sau vách hang vừa sụp xuống đột nhiên có một người xông vào, người nọ đỏ mắt, quân phục rách nát, sau khi nhìn thấy mẫu thân của Lezar liền không còn quan tâm tới gì nữa, trực tiếp xông lên, tay trái vung đao, tay phải còn cầm một ống nghiệm, không ai khác, chính là Joseph.

    “Không thể chết được, không thể chết được, Ssard vẫn chưa tỉnh lại, cơ thể mẹ không thể chết được…” Joseph tựa như phát điên, không ngừng lặp lại những lời này, hắn không để ý đến sóng trùng dày đặc sắp nhồi kín không gian, lao thẳng đến trước mặt mẫu thân Lezar, không ngừng chém loạn, hỏa dược đã dùng hết, hắn không cách nào châm lửa, chỉ có thể vung đao lung tung loạn xạ, tiêu diệt hắc trùng vây quanh cơ thể mẹ với một hiệu suất thấp chả ra sao.”

    “Đến a! Cắn ta a! Các ngươi tới cắn ta a…” Joseph điên cuồng hét lên, hệt như đã hoàn toàn phát điên, “Ssard vẫn chưa tỉnh, ta sẽ không để cho cơ thể mẹ chết! Tuyệt không để cho cơ thể mẹ chết!”

    Mẫu thân Lezar đang hấp hối trong nước mắt giữa một mảnh tối đen, đột nhiên nhìn thấy một bóng người lao về phía mình, nàng lấy làm lạ, vì sao những thể sống sơ cấp này thế nhưng lại không cắn hắn.

    “Ssard, ngươi nhanh tỉnh lại đi, ta không cảm nhận được ngươi, làm sao đây… Ta sắp không kiên trì nổi nữa…” tướng quân alpha thiết cốt boong boong thế nhưng gào khóc lên, gương mặt anh tuấn râu ria lỉa chỉa, quần áo rách nát, trên người tràn đầy vết thương, máu tươi giàn dụa, nhưng đám trùng lại không xâm nhập vào cơ thể hắn giống như với những alpha khác.

    Vì sao…vì sao hắn lại không bị trùng tộc công kích…

    Mẫu thân Lezar nhìn nam nhân đáng thương này, miệng hắn đang không ngừng gọi tên một người, đó là tên con trai nàng, một omega thể yếu nhiều bệnh, từ lúc hắn được sinh ra, nàng đã đoán được vận mệnh bi thảm của hắn, nhưng hiện giờ lại có một người, cam nguyện dùng tính mạng của mình tranh thủ cơ hội sống sót cho hắn. Tình cảm của alpha này mãnh liệt như vậy, ngay cả nàng cũng có thể cảm nhận được nội tâm lo lắng của hắn lúc này, giống như hắn và Ssard tính mạng tương liên, đồng sinh cộng tử, một người chết đi một người khác cũng sẽ không sống nổi…

    Nữ nhân dần dần cạn kiệt sinh mạng mãnh liệt mở to mắt, trong đầu chợt hiện lên hai chữ: Khế ước!

    Một ánh sáng kì dị nở rộng trong đôi mắt nàng, chính là thứ được gọi là hy vọng.

    “Đừng quên khế ước cuối cùng! Lúc vừa mới thành cơ thể mẹ sẽ mất đi ý thức của nhân loại, đừng trở nên giống như ta!”

    Nữ nhân dùng tẫn tia sinh mệnh cuối cùng của mình, cao giọng nói lên những lời này, cũng không biết là nói với ai. Bất quá nàng cũng chỉ kip nói lên một câu như vậy, thân thể đã sụp đổ dưới sự phản phệ của trùng tộc.

    Thứ cuối cùng mà nàng lưu lại trên đời này, là khóe mắng tích lệ.

    Đó là nước mắt vui mừng.

    Mà vào đúng ngay lúc này, trong khoang chữa bệnh bí mật trên chiến hạm hoàng gia xa tít bên ngoài, Ssard đang nằm trên giường bệnh mãnh liệt tỉnh lại, hắn mở hai mắt, thẳng tắp nhìn lên trần.

    “Ssard, ngươi tỉnh?” Laurent vẫn luôn canh giữ bên cạnh đứng lên, tiến sĩ beta luôn luôn lãnh tĩnh, thế nhưng lại kích động đến mức phát run: “Cảm giác thế nào?”

    Lồng ngực Ssard phập phồng, dồn dập thở dốc, tựa như vừa chạy bộ mấy chục cây số, ánh mắt lại phá lệ sáng ngời.

    “Laurent, rốt cuộc ta cũng tìm được…” đại khái bởi vì quá lâu không nói chuyện, giọng nói của Ssard có chút tắc, “Không cần mang thai, nếu omega không cần mang thai cũng có thể sinh được thế hệ sau, có phải liền có thể được làm việc? Có phải cũng có thể như alpha và beta?”

    Bên kia tấm bình phong trong phòng, nam nhân omega đã từng là đấu sĩ đẳng cấp cao nhất của đấu trường Solomon cũng mở mắt.

    Đó là một đôi mắt cũng giống như Lezar và TTV vậy, đôi mắt đen, lạnh lùng, như hồ sâu, sâu đến không thấy đáy, trong suốt lạnh thấu xương.

    Manuss vốn đang ghé vào bên giường của Vệ Á ngủ, mái tóc dài đỏ sẫm rũ xuống bên má, vừa mới bị tiếng nói của Laurent làm tỉnh, đang có chút bần thần, nhìn thấy người trên giường bệnh đang yên lặng nhìn hắn, hắn mờ mịt chớp mắt thêm mấy cái.

    “Vệ Á! Vệ Á!Vệ Á! Vệ Á!” rốt cuộc Manuss cũng hoàn hồn, nước mắt chảy đầy.

    Nam nhân trên giường bệnh xuỵt một tiếng, “Câm miệng! Ồn chết!”

    Manuss lập tức im lặng, kích động nắm lấy tay Vệ Á.

    “Ngươi lại đây.”

    Manuss: “?”

    Vệ Á: “Dấu hiện ta.”

    Manuss: “…”

    Vệ Á chậm rãi ngồi dậy, tựa hồ đầu còn choáng váng, đỡ trán, mái tóc ngắn màu trà rũ xuống, sau đó sửa lại áo, để lộ sau cổ, nhận thấy hoàng tử alpha bên cạnh vẫn đang ngốc lăng không phản ứng, mất kiên nhẫn mà liếc nhìn hắn.

    “Còn thất thần làm gì? Nếu không muốn chết thì nhanh lên. Ngươi xong việc ta mới có thể phản dấu hiệu ngươi, tranh thủ đi.”

    Manuss sẽ rất nhanh chóng biết được, lời nói “nếu không muốn chết này” không giống ý tứ uy hiếp ngoài miệng mà Vệ Á thường dùng, đây chính là ý như lời…

    Thuộc truyện: Thích khách