Thích khách – Chương 142-146

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 142

    Một khắc khi TTV nhìn thấy sóng trùng, bỗng nhiên sinh ra một cảm giác kỳ dị. Tuy rằng hiện giờ mục tiêu của đám trùng này là cơ thể mẹ đang suy vong, nhưng vẫn có một phần hướng về phía hắn. Đây cũng không phải là lần đầu tiên đương đầu với sóng trùng, nhưng lại chưa từng như thế này, khiến cho hắn cảm thấy sống lưng run lên. Bởi vì hình như hắn….có thể cảm nhận được suy nghĩ của trùng tộc.

    Đây đúng là một suy nghĩ kỳ quái, trên thực tế đám hắc trùng đối với hắn cũng không thủ hạ lưu tình một chút nào, tấm áo choàng thấm máu của Lezar vẫn còn trên người hắn, tác dụng đã bắt đầu giảm xuống. Vết thương trên mu bàn tay TTV cũng đã sớm khép lại, lúc này trên vết sẹo nhợt nhạt lại bắt đầu nóng lên, cả cơ thể cũng nóng nảy bất an. Miệng vết thương nóng bỏng như đang mở ra phong ấn, vết sẹo vốn mờ nhạt nay lại trở nên đỏ hồng, chậm rãi chảy ra máu tươi. TTV trong lòng cả kinh, động tác chậm đi mấy phần, hắc trùng liền muốn nhân cơ hội mà vào, tựa như tham lam hút máu tranh nhau lao vào vết thương của hắn, làm cho hắn không cách nào tránh né.

    Nhưng đúng lúc này, TTV lại nghe thấy tận sâu trong óc một giọng nói lạnh như băng vang lên:

    “Cút.”

    Chỉ một chử đơn giản như vậy, đám hắc trùng lại thực sự ngừng lại, bắt đầu bay lơ lửng xung quanh TTV, tựa như đang chờ thời cơ hành động.

    “Chưa cho phép, không được đến gần.”

    TTV lại nghe thấy giọng nói trong đầu, lần này hắn nghe thấy rõ ràng, đó là thanh âm của chính hắn.

    Hắc trùng chậm rãi lui ra một chút, TTV cầm kiếm bước tới phía trước, đám hắc trùng thế nhưng cũng bay sau hắn, có lẽ do khí thế bức bách trên người hắn nên bọn chúng ngập ngừng một chút, sau đó đổi hướng rời đi. TTV cuối cùng cũng thoát khỏi sóng trùng, cúi đầu nhìn vết sẹo trên tay mình, không khỏi nhíu mày.

    Tựa như cảm nhận được ánh mắt nóng rực dừng trên người mình, TTV mãnh liệt ngẩng đầu nhìn, thấy Lezar bị sóng trùng bao vây, đang ra sức phản kháng. TTV lập tức cướp đường đến bên cạnh y, muốn làm giống như vừa rồi, bắt sóng trùng rời đi, nhưng lại không thể nào làm được.

    “TTV tướng quân, bên này.” Lúc này một giọng nam trầm ấm vang lên, một sĩ binh alpha không biết đã đuổi tới từ lúc nào.

    TTV nhận ra người này, là Edward Monton, người được Hasusan đề cử, coi như là một “cái đinh”. Bất quá ấn tượng của TTV đối với công chúa Hasusan rất tốt, hơn nữa người này đích xác có thực lực, cho nên hắn cũng không đá đến quân đoàn của Mike. Lúc này, toàn bộ hang động đều nhồi đầy hắc trùng rậm rạp, người này còn có thể đơn thương độc mã xông tới viện trợ bọn họ, có thể thấy được bản lĩnh không nhỏ.

    “Lezar, ngươi không sao chứ?” Có Monton tương trợ, TTV nhanh chóng vọt vào trong sóng trùng cứu Lezar ra.

    Sắc mặt Lezar có vẻ không được tốt, giọng nói khàn khàn: “Ta không sao.”

    TTV cảm thấy Lezar có chút kỳ lạ, động tác của y tựa hồ không nhanh như trước kia, quả thực ngay cả một phần mười cũng không phát huy được.

    “Không có việc gì thì tốt rồi, nơi này sắp sập, chúng ta mau ra ngoài.”

    “Ân, ta đi giúp Joseph.” Lezar nói.

    TTV thoáng nhìn về hướng mẫu thân Lezar, nữ nhân xinh đẹp đã hương tiêu ngọc vẫn. Vì cơ thể mẹ tử vong mà sóng trùng trở nên điên cuồng hỗn loạn. Một nam nhân cao lớn đang chiến đấu giữa đàn hắc trùng, kỳ lạ là, đám hắc trùng có tấn công hắn, nhưng lại không muốn chui vào trong cơ thể hắn.

    TTV chú ý tới chi tiết này, không khỏi nheo mắt lại.

    “Joseph, lui lại!” TTV la lên, sau đó liền vung kiếm, cùng lao đến với Lezar và Monton.

    Joseph thương tích đầy mình, khóe môi lại mỉm cười vui vẻ. Thông qua cảm ứng của khế ước giữa alpha và omega, hắn biết Ssard đã bình an vô sự, thanh gươm một khắc trước vẫn luôn treo trên đầu rốt cuộc cũng được giải trừ, hắn tựa như hồi sinh, sức chiến đấu mãnh liệt gia tăng. Có vẻ hắn cũng nhận ra đám hắc trùng không dám ăn mòn mình, càng không chút sợ hãi, dùng một thanh trường đao chém đến nổi gió soàn soạt.

    Ba người nhanh chóng đi qua khỏi vách động đã sụp đổ, trên đường Joseph báo cáo quân tình với TTV và Lezar. Vốn dĩ, sau khi TTV và Lezar bị cơ thể mẹ đưa tới nơi này, quân đội bên ngoài liền bị trùng tộc vây công, không chỉ có thể sống sơ cấp tạo thành sóng trùng, còn có mấy ngàn thể sống cao cấp của trùng tộc. Joseph vì lo lắng cho Ssard, bức thiết phải tìm thấy cơ thể mẹ, mới dấn đầu tiến lên, bất quá, ban đầu hắn dẫn theo một đội, nhưng lại không một ai đuổi kịp hắn.

    Sau khi chuyện của Ssard được giải quyết xong, lúc này Joseph mới bắt đầu lo lắng đến những người khác, lần này trùng tộc thế tới rào rạt, nhìn thế này, là muốn đưa bọn họ vào chỗ chết. Bất quá, Joseph lại có một vấn đề không thể nghĩ ra, hắn hỏi: “Nếu cơ thể mẹ đã chết, thì đám thể sống cao cấp đó sẽ nghe lệnh của ai?”

    “Cần phải có cơ thể mẹ để điều khiển thể sống sơ cấp của trùng tộc, một khi thể sống cao cấp tiến hóa thành có trí lực của riêng mình, thì sẽ không còn dễ dàng can thiệp vào hành động của bọn chúng nữa.” TTV nói.

    Joseph nghe vậy sửng sốt, nhìn nhìn TTV, tựa hồ lấy làm kỳ lạ tại sao hắn lại biết rõ như vậy.

    Lezar cũng trầm mặc.

    Đúng như TTV cảm thấy, trong lúc nguy cấp này, y lại không thể phát huy thực lực, trên thực tế, trong tim y đang là một hồi trời sụp đất nứt, căn bản không cách nào tập trung chú ý vào chiến đấu.

    Từ khi biết một chuyện, Lezar lập tức hoài nghi TTV là cơ thể mẹ thứ hai, như cho dù là cơ thể mẹ thì sao? Chỉ cần không có gen của trùng tộc nhập vào máu, hắn sẽ vẫn như người thường. Chỉ cần triệt để tiêu diệt trùng tộc, hắn sẽ vĩnh viễn là một tướng quân omega thuần huyết nhất. Y vẫn luôn cẩn thận bảo vệ hắn, cũng thay hắn che dấu, không để cho người khác điều tra hắn, mang theo một kiểu tâm lý bịt tai trộm chuông. Hơn nữa không phải vửa rồi mẫu thân y cũng đã nói sao, chỉ có “tự nguyện” mới có thể trở thành cơ thể mẹ, Lezar không tin TTV sẽ trở thành dị tộc.

    Nhưng mà, vừa rồi y đã nhìn thấy gì? TTV xua tan hắc trùng bên cạnh hắn, đám thể sống sơ cấp kia thế nhưng lại…nghe lời hắn!

    Lezar vô cùng hối hận, cho tới nay y chỉ nghĩ tới việc phải làm sao để tăng địa vị chính trị của TTV, lần này suất binh tham chiến chính là để hắn nhanh chóng thu hoạch quyền lực và uy vọng, nhưng y lại quên mất một vấn đề quan trọng nhất – Có thể nào TTV lại thật sự trở thành cơ thể mẹ hay không? Nếu hắn thật sự trở thành cơ thể mẹ vậy phải làm sao đây?

    Nghĩ tới đây, hơn nữa vừa rồi mới chứng kiến mẫu thân của mình bị trùng tộc phản phệ, trong lòng Lezar đau khổ không thể chịu nổi..

    Tu Vân, Tu Vân…

    Trong lòng Lezar gọi tên TTV một lần lại một lần, đột nhiên cảm thấy lồng ngực đau nhói, tựa như có thứ gì chạy trong cơ thể, làm cho y huyết khí dâng trào, cảm xúc càng lúc càng không ổn định, tay nắm càng lúc càng chặt, nổi lên gân xanh.

    Đều do y sai, do y tự cho là đúng…

    Suy nghĩ này tra tấn Lezar, y cầm đao đi sau lưng TTV, đột nhiên tăng tốc vọt lên, che chắn trước mặt TTV, liên tục ném ống hóa chất không ngừng nghỉ, ánh lửa từ phản ứng hóa học đốt từng đám trùng tộc thành bột mịn, nhanh chóng làm ra một thông lộ, nối thẳng đến vách động bị sụp đổ kia.

    TTV nhìn Lezar gần như đánh bạc mệnh mà ở phía trước mở đường, không khỏi nắm chặt kiếm, dùng lực khinh thân nhảy lên, đuổi kịp Lezar, giúp y thanh lý một đám trùng gần đó.

    “Hiện giờ ngươi đã không còn sự bảo hộ của cơ thể mẹ, còn muốn làm anh hùng cái gì.” TTV thản nhiên nói.

    Động tác Lezar cứng đờ, sát khí trên người quá nặng, tốc độ diệt trùng cũng mất một chút. Joseph và Monton đi theo sau cũng tốn không ít khí lực.

    Từ đầu đến cuối, ánh mắt Monton đều không rời khỏi Lezar, nhận thấy tốc độ và thể lực của y đã vượt ra khỏi phạm vi của một người thường, ánh mắt hắn hơi trầm xuống, không khỏi nhếch môi.

    Bốn người cùng xuyên qua vách hang lung lay sắp đổ, bên ngoài là một sườn dốc rất dài, nơi đỉnh dốc đụng vào trần hang động có một khe hở có thể nhìn thấy ánh sáng di động. Ra khỏi nơi này sẽ quay trở về nơi mà ban đầu bọn họ bị cuốn vào. Bốn người nắm vào vách động bò lên, nhưng cảnh tượng trước mặt, lại làm cho bọn họ như rớt thẳng vào địa ngục tu la.

    Bởi vì mẫu thân của Lezar đã chết, cho nên trên người y cũng không còn gen bảo hộ, đồng thời những sĩ binh alpha đã từng tiêm vào huyết thanh từ máu của Lezar cũng không còn lực miễn dịch đối với trùng tộc. Nói cách khác, hiện giờ trước mặt trùng tộc, bọn họ đã không khác gì những alpha bình thường khác, có thể bị trùng tộc dễ dàng xâm nhập thân thể, biến thành con rối.

    Mùi máu tươi nồng đậm tràn ngập trong không khí, tiếng hét bi thảm liên tiếp vang lên, làm cho người nghe bủn rủn tay chân. Binh lính alpha đã nhận ra việc mình bị mất lực miễn dịch, lúc chiến đấu càng thêm chùng tay, sợ bị trùng ăn mòn cơ thể. Thỉnh thoảng lại có sĩ binh của nhân loại ngã xuống, giây tiếp theo, sẽ bị hắc trùng ngập trời chui vào trong cơ thể, sau đó lại lắc lắc lắc đứng lên, gia nhập vào hàng ngũ trùng tộc, đôi mắt trắng dã, biến thành zombie.

    Triền đấu một lúc lâu, người sống sót càng lúc càng ít, hơn nữa thể lực cũng cạn kiệt, nhưng con rối trùng tộc lại không biết mệt mỏi, sức chiến đấu không giảm, chém chết một, lại có thêm một đứng lên, lại là kẻ vừa rồi còn là chiến hữu.

    Trường hợp huyết tinh tàn nhẫn như vậy có thể làm người khác sợ đến ngất, rất nhiều binh lính lần đầu ra chiến trường giao chiến cùng trùng tộc thậm chí bị dọa đến thét chói tai.

    Đại quân hơn mười vạn người, chỉ trong một thời gian ngắn đã tổn thất hơn nửa, TTV biết, không bao lâu nữa, những người này đều sẽ phải chết ở chỗ này, thành chất dinh dưỡng cho trùng. Tuy rằng hắn từng nói, muốn bọn họ xem bản thân mình như một người chết, tuyệt địa cầu sinh, nhưng hiện giờ tình huống thế này, chỉ sợ tuyệt địa thật sự sẽ trở thành mộ địa.

    Joseph nhìn thi hài đầy đất, trong lòng vừa phẫn nộ vừa bi thương, muốn gia nhập chiến trường, TTV lại đột nhiên mở miệng hỏi hắn:

    “Joseph tướng quân, vì sao ngươi lại không sao cả?”

    “A?” Joseph không hiểu ý TTV.

    TTV nói: “Đã không còn sự bảo hộ của cơ thể mẹ, những người từng tiêm huyết thanh từ máu của Lezar cũng không còn miễn dịch với trùng tộc, vì sao chúng lại không xâm nhập cơ thể ngươi?”

    Lúc trước Joseph vẫn không chú ý tới điều này, TTV vừa nói, hắn mới cảm thấy không thích hợp, cau mày nói: “Ta…hình như từ trước khi tiêm vào huyết thanh ta đã có miễn dịch với trùng tộc rồi.”

    “Vậy lúc trước có chuyện gì đặc biệt từng xảy đến với ngươi không?”

    Joseph cẩn thận suy nghĩ một chút, nói: “Lúc đó ta bị người của Carsen bắt lại, bọn chúng muốn ta tự nguyện đồng ý tiêm vào, còn dùng Ssard để áp chế ta. Sau đó ta và SSard cho nhau dấu hiệu, hắn nói với ta, nói ta có thể đồng ý tiêm vào, không sao cả. Chẳng lẽ…nguyên nhân là Ssard?”

    TTV lắc đầu, “Nếu như là Ssard, sau khi cơ thể mẹ tử vong thì gen bảo hộ của hắn cũng mất, sao có thể bảo vệ ngươi được?”

    “Còn nhớ câu nói cuối cùng của nàng không?” lúc này Lezar mới mở miệng.

    Những lời nói kỳ lạ của mẫu thân Lezar trước khi chết, câu đầu tiên là: đừng quên khế ước cuối cùng…

    TTV trầm ngâm, đôi mắt bỗng nhiên sáng ngời.

    “Lezar, yếm trợ ta.” TTV nói với Lezar, “Chúng ta mở đường, chỉ cần có thể tập hợp với người bên ngoài, sẽ có đường sống!”

    Lezar tỏ vẻ vi diệu, hoành đao trước ngực, nói với TTV: “Thanh đao này, bắt đầu từ nay, được sinh ra vì ngươi.”

    Lúc này TTV cũng không chú ý tới sự khác thường của Lezar, tỷ như hơi thở ngày càng dồn dập của y, còn có cánh tay y run lên nhè nhẹ. Nhận được lời hứa của y, hắn không do dự thêm, nghĩa vô phản cố lao nhanh xuống vùng giao chiến.

    Binh sĩ đế quốc bị vây trong tuyệt vọng đã muốn xem nơi này là nơi an nghỉ của chính mình, chợt thấy hai hình bóng dùng tốc độ cực nhanh lao tới chỗ bọn họ, giữa hai bọn họ có thủ có công, phối hợp đến thiên y vô phùng, một người cầm kiếm, một người cầm đao, đâm chém, quăng hóa chất, theo một tiếng nổ ầm vang, ngọn lửa nở rộ bên cạnh bọn họ, lay động, ánh lên hình bóng hai người, khiến cho bọn họ thoạt nhìn không còn giống nhân loại, càng giống như tử thần bước ra từ địa ngục.

    Đó chính là tướng quân và thất hoàng tử điện hạ của bọn họ, TTV và Lezar!

    “Ta là TTV! Không muốn chết thì đuổi theo ta!” TTV la lên, áo choàng đen tung bay sau lưng, nhưng một ngọn cờ lướt qua.

    Trong nháy mắt, nhưng nến tàn lại một lần nữa cháy sáng, nội tâm binh sĩ kích động, như nhìn thấy được hy vọng sống, hăng hái nắm chặt chuôi kiếm, thân thể tựa như quên đi sự mệt mỏi vô lực, đỏ mắt tiếp tục chém đấu đám sĩ binh của trùng tộc. TTV dẫn đầu chém giết thành một con đường, đế quốc quân đi theo sau hắn.

    “Joseph! Lúc trước các ngươi làm sao tìm được bọn ta?” Sauk hi TTV xuất hiện, đám thể sống cao cấp liền chọn hắn làm mục tiêu công kích, nếu như chỉ một mình hắn đối phó, khẳng định có chút quá sức, bất quá còn có Lezar, tựa như một vòng bảo hộ, khiến cho đám trùng tộc kia không thể tới gần, cho nên hắn mới bớt chút thời giờ nói chuyện với Joseph.

    “Lúc đó cũng không biết xảy ra chuyện gì, đám hắc trùng tự nhiên tựa như phát điên mà lao về một chỗ, bọn ta liền đi theo, nhìn thấy chúng đều tập trung trên một vách hang, làm cho vách hang kia nổ tung. Vách hang ở đây đều vô cùng cứng, phỏng chừng nếu không có đám hắc trùng bu lên phệ cắn, chỉ dựa vào hóa chất của chúng ta, cũng khó làm nổ vách động.”

    “Cho nên nói, chúng ta cần dựa sức bọn trùng sao?” TTV nheo mắt, thì thầm tự nhủ.

    Sau khi bọn họ tiến vào nơi này, hang động lúc trước cũng bị phong kín, ở nơi tối tăm này, căn bản không phân biệt được phương hướng, lại không có sương đen chỉ đường, TTV có thể mang bọn họ về lại nơi xuất phát ban đầu đã là chuyện không thể, lúc này đối mặt với hang động dài vô tận lạnh lẽo, bọn họ lại cảm thấy tuyệt vọng.

    Đến tột cùng là ở đâu? Làm sao có thể ra ngoài?

    Trong đầu không ngừng lặp lại câu hỏi, ở đâu, làm sao ra ngoài, nói đi ở đâu…

    Sóng trùng phía sau vẫn như cũ, đuổi sát không tha, đám sĩ binh trùng tộc với sức chiến đấu kinh người càng là bám riết, TTV biết, người của hắn không chống cự được bao lâu nữa, thật sự nếu như không tìm được lối ra, chờ tới khi chút hy vọng cuối cùng trong lòng cũng tan biến, sẽ thật sự không còn đường sống…

    Đáng chết, vì sao nơi này không thể liên lạc! Không cách nào liên lạc với bên ngoài! Không cách nào dùng rada dò xét!

    TTV ngày càng bực tức, ánh mắt càng thêm lạnh lẽo, hắn tức giận chém ra một kiếm, thế nhưng chặt đôi một sĩ binh trùng tộc đang đánh về phía hắn!

    “Nói! Lệnh cho các ngươi chỉ đường!”

    Lúc này, giọng nói vừa xa lạ vừa quen thuộc lại vang lên trong đầu, cảm giác này rất kỳ lạ, rõ ràng là giọng TTV, nhưng chính hắn lại đâu có nói gì.

    Vừa dứt lời, một phần hắc trùng đột nhiên tách ra, xoay xoay giữa không trung, sau đó tạo thành một mũi tên bay về một phía trên vách hang động.

    TTV chăm chú nhìn rõ nơi đó, đôi mắt tối sầm lại, vung kiếm cắt lên cánh tay, máu tươi lập tức phun ra, bắn tung tóe lên tường, hương vị tanh ngọt nồng đậm tràn ngập, hắn trùng vốn đang chiến đấu đột nhiên không còn tấn công, tất cả đền như quỷ hút máu đói khát, lập tức đánh về phía vách hang động, nhanh chóng dán kín vách động.

    TTV không ngừng lại, kéo áo choàng trên người mình xuống, buộc lên miệng vết thương, nhưng không phải để cầm máu, ngược lại hoạt động hai cánh tay, làm cho máu chảy càng nhiều, chờ đến khi áo choàng bị thấm máu ướt sung, TTV mới lấy áo choàng ra, quăng lên không trung. Đinh đinh hai tiếng! Hai thanh chủy thủ bay ra, ghi chiếc áo choàng đẫm máu lên vách hang, làm cho sóng trùng bay tới càng lúc càng nhiều.

    Cảnh tượng này làm cho mọi người chấn kinh rồi, tất cả đều sửng sốt, ngơ ngác không biết làm sao.

    “Ba đoàn tiên phong, dùng toàn lực giết thể sống cao cấp của trùng tộc, hai bên trải phải hai đội, chuẩn bị hóa chất, oanh tạc vào nơi trùng tụ tập.” Lezar hạ lệnh, sau đó liền vọt tới bên cạnh TTV, ôm lấy hắn.

    TTV mất máu quá nhiều, sắc mặt trắng bệch, nhưng so với nỗi đau đớn do mất máu, cảm xúc xao động trong thân thể càng làm cho hắn khó kiềm chế, cùng với giọng hát mơ hồ trong đầu như muốn bức điên hắn.

    Báo thù, trả thù….Lại là thanh âm này…

    Rốt cuộc là hắn muốn báo cái thù nào? Còn nữa, phải trả thủ ai?

    TTV có chút thần trí không rõ, chỉ cảm thấy mình rơi vào một cái ôm ấm áp mà rắn chắc. Hắn cố gắng mở mắt, liền thấy được một gương mặt, lại giống như ảo giác, thấy được đôi mắt đen trước kia.

    Thế nhưng trước đây lại không ý thức được, đôi mắt đen đã từng nhìn mình suốt hai kiếp, sẽ làm hắn nhớ nhung đến thế…Đáng tiếc, chỉ còn có thể tồn tại trong ảo giác.

    “Tu Vân!” Lezar luống cuống tay chân giúp TTV cầm máu, ôm chặt hắn, ghìm lại thống khổ trong thân thể hắn, một lần nữa tự cảnh cáo chính mình, không thể ngã xuống, không thể mất đi ý thức và tư tưởng.

    “Lezar…” TTV nhíu nhíu mày, sau đó nhắm mắt lại, khàn giọng nói: “Hôn ta.”

    Lúc này, bỗng nhiên một tiếng vang thật lớn, ánh lửa bốc lên ngút trời, vách hang bị thủng một lỗ lớn, lộ ra ánh sáng xanh tím nhu hòa, chính là hang động đầu tiên dẫn bọn họ vào đây.

    “Ra đi! Ta nhìn thấy chiến hạm hoàng gia!” Có binh sĩ reo mừng.

    “Joseph!”

    Joseph nghe được một thanh âm, rút đao ra khỏi thi thể một binh sĩ trùng tộc, ngẩng đầu nhìn qua, đôi mắt từ từ trở nên phiến hồng. Bất quá, lúc này hắn không kịp chạy về phía người mình yêu, hắn vẫn chưa quên chức trách của một vị tướng quân.

    “Tất cả binh sĩ may mắn sống sót nghe lệnh!” Joseph cao giọng nói, ” Alpha và binh lính omega bên ngoài, kết thành tổ hai người, cho nhau dấu hiệu, lập tức!”

    Chương 143

    Alpha và omega cùng cho nhau dấu hiệu là có thể sinh ra lực miễn dịch dối với trùng tộc, không để chúng ăn mòn cơ thể, nghe qua có vẻ vô lý, nhưng sự thật ở trước mắt, không còn gì để nghi ngờ. Sau khi Lezar mất đi sự che chở của cơ thể mẹ, Joseph vẫn có sức miễn dịch với trùng tộc như cũ, mà cơ thể mẹ trước khi chết đi cũng nhắc tới khế ước, liên hệ với trường hợp của mình, nếu như Joseph còn không nghĩ ra huyền cơ, đây cũng quá phụ danh tiếng quân đoàn trưởng quân đoàn mười chín của hắn.

    Cho nên hắn mới có thể hạ một mệnh lệnh như vậy, để cho binh sĩ alpha và binh sĩ omega cho nhau dấu hiệu, dựa vào khế ước mà cùng đối kháng với sự ăn mòn của trùng tộc. Nhưng mà lúc này mọi người không thể hiểu được dụng ý của Joseph, thậm chí giữa huyên náo, bọn họ còn hoài nghi mình nghe lầm, nên cũng không một ai vâng theo.

    Joseph lại không có thời gian giải thích tỉ mỉ kỹ càng, lại thêm một đợt nổ mạnh, sóng trùng chỉ bị áp chế một khắc, liền nhanh chóng khôi phục thế công, chúng nó dày đặc rậm rạp như một bức tường thành màu đen, tiếng đập cánh cơ hồ cùng một tầng số khiến người run cả da đầu, tựa như trái tim cũng bị âm thanh này chấn vỡ, chỉ trong chốc lát đã bao vây bọn họ.

    Mấy vạn người muốn lui cũng cần thời gian, tất cả bọn họ chưa kịp chạy thoát, chỉ có thể tiếp tục chiến đấu tại chỗ với trùng tộc. Hiện giờ bọn họ không chỉ đối mặt với thể sống sơ cấp không suy nghĩ, còn có hơn một ngàn sĩ binh trùng tộc, đám sĩ binh trùng tộc kia không một ai là có cảm giác đau đớn mệt mỏi, trừ khi chém đầu bọn họ, nếu không, cho dù là vết thương trí mạng như thế nào cũng không ảnh hưởng.

    Binh sĩ alpha bị vây hãm trong một vòng vây ngày càng siết chặt, ngăn cản sự tấn công của đám binh sĩ trùng tộc, TTV và Lezar được bọn họ bảo vệ ở giữa. Nếu như trước kia họ phục tùng TTV chỉ vì thân phận tướng quân của hắn, sau khi trải qua một màn vừa rồi kia, những sĩ binh alpha đối với vị tướng quân omega này đã thay đổi cảm tình ban đầu. Bọn họ tình nguyện đi theo hắn, bảo vệ hắn, chiến đấu vì hắn. Hắn làm tấm gương cho binh sĩ, không sợ sinh tử, bọn họ cũng nguyện ý xem hắn là chủ, máu chảy đầu rơi!

    Mắt thấy vòng vây càng lúc càng nhỏ, lúc này lại có thêm một tiếng nổ mạnh truyền đến, nguyên lai là Evan ở bên trong sai người tiếp tục oanh tạc mở rộng lỗ thủng trên vách động, đá vụn nện xuống rầm rầm.

    “Đm, cái mệnh lệnh ngu xuẩn gì vậy, muốn chôn sống hết bọn ta sao?”

    Những người đứng gần cửa động nghe tiếng nhìn lại, đã thấy một omega xa lạ cầm đao trong tay, đang nhảy vào trong động. Dáng vẻ hắn thật anh tuấn, khí thế trên người lại thập phần lạnh lùng, bất quá, điểm thu hút nhất không phải là ở diện mạo của hắn hay thân thủ của hắn, mà là…nam nhân tuấn mỹ một đầu tóc đỏ đi theo bên cạnh hắn –

    Nhị hoàng tử đế quốc, người giàu có nhất trên đời, phẩm vị cao nhã, Manuss điện hạ.

    Manuss: “…”

    Từ nhỏ nhị hoàng tử điện hạ đã tỏ rõ thiên phú kinh người trên thương trường, nhưng đối với những chuyện chém giết trên chiến trường, thì thật là không có kinh nghiệm gì cả. Nếu vậy vì sao hắn lại xuất hiện ở nơi này? Đương nhiên nguyên nhân chỉ có một: bị ép.

    Sau khi Vệ Á nhảy xuống liền kéo Manuss qua, đạp lên mông hắn một cái, hệt như đá bao tải mà đạp Manuss cao quý tao nhã vào giữa đàn trùng.

    Manuss: “!!!”

    Nhị hoàng tử điện hạ thiếu chút nữa bị dọa tiểu, nhưng Vệ Á lại làm như không thấy gì cả, thuận tay vung đao giải quyết một binh sĩ trùng tộc đang đánh về phía hắn, hay thanh đoản đao xoay tròn lưu loát trong tay hắn, sáng như tuyết như hoa, sau đó hắn ném ra, như phi tiêu bắn trúng một binh sĩ trùng tộc cách đó không xa, phi đao cắt qua cổ con rối kia, sau đó xoay tròn trở lại trong tay hắn, toàn bộ quá trình thông thuận như nước chảy mây trôi, tựa như thanh đao kia chính là một phần thân thể của hắn, bị hắn khống chế.

    “Thấy không?” Vệ Á hất cằm về phía Manuss, nói với sĩ binh alpha xung quanh, “Đám trùng không thể chui vào trong cơ thể của hắn, chính là bởi vì hắn tìm một omega cùng cho nhau dấu hiệu. Cho nhau dấu hiệu, có hiểu không? Nếu không muốn chết, liền nhanh chóng tìm một omega đi, nắm lấy vận may!”

    Nói xong, Vệ Á liền mang theo Manuss tiếp tục chiến đấu. Hắn đã hôn mê thật lâu, về lý sau khi thức tỉnh thể lực không thể khôi phục nhanh như vậy, đi đứng còn có thể phải khó khăn, nhưng bởi vì hắn và Manuss đã cho nhau dấu hiệu, thân thể alpha và omega dùng một cách thức kỳ diệu kết hợp với nhau, bổ sung hỗ trợ, tựa như bọn họ là một chỉnh thể được trời đất tạo thành, khuyết điểm thân thể họ cũng cùng gánh, mà ưu điểm họ cũng cùng sở hữu. Lúc này thân thể của Vệ Á chẳng những không hề cảm thấy khó chịu mà còn có một loại cảm giác thoát thai hoán cốt.

    Manuss mạc danh kỳ diệu bị cho là ví dụ sống, tâm tình khó chịu, sắc mặt âm trầm, mang theo một thanh đao tượng trưng mà đi bên cạnh Vệ Á xem trò vui.

    Vệ Á châm lửa đốt cháy đám hắc trùng gần nhất, quay đầu lại liếc nhìn Manuss một cái, mỉm cười: “Sao vậy? Tức giận?”

    Nhin hoàng tử sửa sang quần áo, vừa nâng càm muốn nói chuyện gì, lại bị người sáp lại hôn lên môi một cái.

    Vệ Á: “Không tức giận?”

    Manuss: “…”

    Được rồi, hắn thật sự không có tức giận.

    Binh sĩ alpha xung quanh nhìn hai người giữa sóng trùng mà còn có công phu liếc mắt đưa tình, cũng bắt đầu nổi lên tâm tư.

    Nếu như bọn hắn cũng có một omega cùng sóng vai chiến đấu, trùng sẽ không cắn bọn họ thật là tốt biết bao a, thật tốt thật tốt…

    Nhưng mà, cho nhau dấu hiệu là cái gì? Rất nhiều người đều chưa từng nghe nói, khế ước xa xưa này đã bị lãng quên rất lâu, cho nên hiện giờ mội người đều quên mất một trăm năm trước từng có một thời đại mà alpha và omega dựa dẫm bao bọc nhau.

    Cái gọi là sự thật chiến thắng hùng biện, không gì có thể so với một ví dụ sống minh họa lời nói của Joseph, mắt thấy sĩ binh alpha càng lúc chết càng nhiều, Joseph lại hạ lệnh, để omega và alpha kết thành tổ hai người, cho nhau dấu hiệu. Binh lính alpha đã bị bức đến tuyệt lộ, lúc này rốt cuộc liếc nhìn về phía binh sĩ omega, bắt đầu rục rịch.

    Evan suất lĩnh một đội omega tiên phong tiến sát đến vòng vây của trùng tộc, mục đích của bọn họ chỉ có một, chính là cứu TTV ra. Thể sống sơ cấp của trùng tộc sẽ không tấn công omega, có được ưu thế này, bọn họ thuận lợi tới gần TTV, dọc đường chỉ cần để ý tới đám con rối trùng tộc mà thôi, đi vào sóng trùng như vào chỗ không người.

    “Tu Vân!”

    Rốt cuộc Evan cũng tìm được TTV, Lezar đứng bên cạnh hắn. Một tay y đỡ TTV, một tay cầm đao, không để cho con rối trùng tộc tổn thương đến hắn một mảy may.

    “Nhanh! TTV mất máu quá nhiều, nghĩ cách mang hắn về chiến hạm hoàng gia.” Lezar vội la lên.

    Evan cũng không nhiều lời, xoay lại, dẫn những người khác mở đường cho TTV và Lezar, hộ tống hắn xuyên qua hang động, trở lại chiến hạm hoàng gia.

    Lúc này Joseph vẫn đang ở giữa chiến trường, sắc mặt lại không dễ nhìn. Hắn đã hạ lệnh hai lần, binh sĩ alpha hiểu được, nhưng binh sĩ omega lại ra vẻ không nghe thấy, đã không chịu chủ động tiếp cận với nhóm alpha, ngược lại còn dùng ánh mắt uy hiếp, tựa như đang nói: “Ha ha, các ngươi dám tới gần thử xem?”

    Binh lính omega được TTV mang đến lần này đều là tinh binh ở tinh cầu Omega, không một ai không bưu hãn từ thân thể tới linh hồn. Hiện giờ đối mặt với chiến trường khủng bố như địa ngục, tất cả omega đều nghĩa vô phản cố mà gia nhập. Giết trùng – có thể, chiến đấu – có thể, thậm chí viện trợ binh sĩ alpha cũng có thể, nhưng muốn bọn họ đưa ra phía sau cổ cho những alpha kia cắn? Hai chữ thôi: nằm mơ!

    Rốt cuộc, cũng có alpha chịu không nổi nỗi sợ bị hắc trùng xâm nhập, vào lúc đồng bạn bên cạnh bị cắn đến huyết nhục mơ hồ, ngã xuống bên cạnh rồi biến thành con rối, bọn họ không còn quan tâm đến gì khác nữa, đánh về phía omega bên cạnh, muốn dấu hiệu bọn họ, kết quả cũng không có gì bất ngờ, tất cả rơi vào phản kích. Bởi vì phân tâm, alpha không thể toàn lực đối phó với trùng tộc, nhanh chóng bị trùng tìm được đường vào cơ thể, mất mạng.

    Chuyện này bị binh sĩ alpha nhìn thấy, tâm sinh bất mãn, ánh mắt nhìn về phía omega càng lúc càng bất thiện, tiếng oán hận càng lúc càng lan tràn, trong lòng Joseph sợ hãi, nếu cứ tiếp tục như vậy, sẽ trở thành mâu thuẫn gay gắt trong đội ngũ. Đến lúc đó trùng tộc chưa sao cả thì bọn họ đã tự tiêu diệt lẫn nhau rồi.

    Nhưng tình thế nhanh chóng xoay chuyển.

    Bởi vì cửa động bị Evan hạ lệnh nổ mở rộng, rất nhiều người trong bọn họ đã có thể trở lại hang động ban đầu, cũng đồng thời mang theo rất nhiều trùng bay ra, hơn mười chiếc quân hạm đứng trước hang động, Evan chỉ huy người canh giữ cửa động, tận lực để cho nhiều người đăng hạm, đồng thời phòng ngừa trùng theo sau.

    Cứ như vậy, chiến trường càng lúc càng dời gần về phía quân hạm, trong hỗn loạn, không một ai chú ý tới, có hai binh sĩ trùng tộc lặng yên tiến vào khoang cơ giáp của chiến hạm hoàng gia. Lúc này toàn bộ binh lực đang chiến đấu bên ngoài, trong khoang cơ giáp chỉ còn lại một cơ giáp sư tay trói gà không chặc.

    Tiểu Lam Điểu Tân Lai thật sự sợ hãi, hắn không phải quân nhân, càng chưa bao giờ tiếp thu khóa huấn luyện gì cả, kỳ thật hắn hoàn toàn có thể tránh trong chủ hạm, ít ra nơi đó còn có hộ vệ. Nhưng là cơ giáp sư tùy quân, hắn biết rõ chức trách của mình, tất cả cơ giáp tham gia lần này đều là cơ giáp được cải tạo, cũng được cải tiến dùng năng lượng sinh hóa, dễ xuất hiện trục trặc, cho nên hắn cần phải thủ ở đây, để phòng khi các chiến sĩ cơ giáp cần tới khởi động cơ giáp hoặc thay năng lượng khác sẽ không gặp phải vấn đề.

    Nhưng hắn không nghĩ tới, người đầu tiên bước vào khoang cơ giáp lại là binh sĩ của trùng tộc. Sức chiến đấu hắn không có, khả năng chạy trốn cũng không thể, ngay vào lúc chuẩn bị chấp nhận số mệnh, Tân Lai chợt thấy ngân quang lóe lên trước mặt, một thanh loan đao lướt qua cổ hai tên trùng tộc kia, chém rớt đầu. Hắc trùng từ trong thi thể bay ra, tấn công người mới đến kia.

    Lúc này Tân Lai mới thấy rõ, người vừa cứu mình là một quan quân alpha, dáng người cao lớn khôi ngô, gương mặt lạnh lùng, đối diện với sóng trùng, hắn chỉ nhếch môi, mò vào túi áo lấy ra hóa chất, muốn châm lửa, nào ngờ lại không còn sót lại gì, nguyên lai hắn đã dùng hết hóa chất.

    “Bên này! Sau cửa!” Tân Lai gọi quan quân kia, vọt tới một bên, dùng tròng đen mở khóa đồng tử trên cánh cửa, ý bảo quan quân kia chạy về bên này, nhìn thấy quân phục rách nát của hắn, cùng với sóng trùng đuổi theo phía sau, trong đầu Tân Lai đột nhiên nghĩ ra một ý.

    Trong phòng chứa đồ nhỏ hẹp, Tân Lai đứng cùng với quan quân alpha vừa mới cứu mình, hai người dính sát vào nhau, cánh cửa hợp kim nặng nề ngăn đám trùng ở bên ngoài. Trái tim hai người đều đập rất nhanh, Tân Lai bởi vì khẩn trương và xấu hổ mà thở gấp.

    “Ta nghe nói, nếu, nếu alpha và omega cho nhau dấu hiệu, thì trùng sẽ không chui vào trong cơ thể nữa…” Tân Lai nói xong, vươn tay cởi bỏ cổ áo của mình, để lộ phần sau cổ trắng nõn, giọng nói có chút run rẩy, “Ta..ta lúc trước từng bị..bị rất nhiều người dấu hiệu, nếu..ngài không chê vậy…”

    Quan quân alpha vẫn luôn im lặng không lên tiếng rốt cuộc động đậy, câu trả lời của hắn đơn giản đến trắng ra, trực tiếp cúi người, kề môi vào cổ Tân Lai, dùng sức cắn hắn.

    Tân Lai nhắm mắt lại, chuyện này hắn đã từng trải qua rất nhiều lần, không biết bao nhiêu, không có gì khác nhau, nhưng mà lúc này, hắn nghe một giọng nói trầm ổn ghé vào bên tai, nói: “Ai mà chưa từng có? Ta cũng không phải lần đầu tiên, hy vọng ngươi có thể bỏ qua cho.”

    Nói xong, nam nhân alpha cởi áo, lộ ra lồng ngực vững chãi, đưa bở vai trần của mình đến.

    Đôi mắt Tân Lai ửng đỏ, hơi nhón chân, cắn lên bả vai nam nhân, đưa khí tức omega của mình vào trái tim đối phương, theo máu, chảy kháp mỗi một ngõ ngách trong thân thể hắn.

    Dấu hiệu và phản dấu hiệu, khế ước liên hợp thần thánh nhất giữa alpha và omega, cứ như vậy được tiến hành giữa hai người xa lạ.

    “Ta tên là Tân Lai, ngươi tên gì?” Khi Tiểu Lam Điểu ngẩng đầu lên, ánh mắt hắn trong suốt sáng ngời.

    Nam nhân cúi đầu nhìn hắn, nghiêm túc trả lời: “Monton, Edward Monton.”

    Chương 144

    TTV tựa như vẫn luôn bị vây giữa tình trạng nửa mê nửa tỉnh.

    Hắn cảm thấy mình đang hôn môi một người nam nhân. Từng hình ảnh lướt qua trướt mắt như đèn kéo quân, tất cả đều là những ký ức có liên quan tới người này.

    Căn nhà gỗ từ trong kiếp trước, nâng cốc môi nói mắt cười, đao và kiếm, va chạm leng keng, hoa rơi tán loạn, dưới góc áo choàng để lộ một mảnh long văn… Giữa rối loạn, một đao trùy tâm, giật mình, thất vọng, cắt đứt hết thảy mọi liên quan, vận mệnh lại luân hồi đến một thế giới ngàn năm sau. Tiếng chuông trên tháp cao hoàng cung Klappa ngân vang, đôi mắt vẫn thâm thúy như xưa được che sau chiếc mặt nạ bạc ở đấu trường Solomon. Cô hồn, dã quỷ, dưới cơn mưa to, lợi kiếm xuyên lồng ngực, máu đỏ từng chút từng chút chảy xuống thanh kiếm của hắn. Hắn báo thù.

    Hắn báo thù…

    Tiếng ca báo thù vẫn vang lên trong đầu, nhưng dần dần, lại bị một gương mặt của nam nhân kia chồng lên, bị thay thế bởi một tiếng nói trầm thấp một lần lại một lần gọi…

    Tu Vân, Tu Vân…

    Giọng nói kia lưu luyến si mê, tuyệt vọng, đồng thời, lại tràn ngập dục vọng và khát cầu. Đôi môi nóng rực, đôi cánh tay rắn chắc mạnh mẽ, từng lời nỉ non, từng tiếng thở dốc, trong hành lang chậc hẹp, trong phòng chỉ huy không người, còn có khoang thuyền giữa đêm khuya… thân thể hai người nam nhân dây dưa cùng một chỗ, y dẫn dắt hắn cùng sa đọa, cấu thành nên một hình ảnh tội lỗi mê hoặc nhất.

    Hồi ức quá mức hỗn độn, dần dần, TTV bắt đầu xuất hiện ảo giác. Hắn thấy rất nhiều nơi quen thuộc và cả xa lạ, có nơi hắn đã đi qua, cũng có nơi chưa từng tới: biển cát trắng đắm mình trong ánh sáng ba vầng trăng, phòng huấn luyện súng ống ở đấu trường Solomon, bên cạnh cơ giáp ánh lên tia sáng hợp kim lạnh lẽo, trong ôn tuyền ấm áp, giữa mạn giường được trang trí xa hoa…Hắn thấy hai người bọn họ, hắn và y, đang làm tình, ở bất kỳ nơi nào mà họ có khả năng xuất hiện, không chút kiêng nể. Không giống với dĩ vãng, trong ảo cảnh, bọn họ thật sự làm đến bước cuối cùng. Đáp ứng lẫn nhau, điên cuồng mà chăm chú.

    TTV cảm thấy trái tim kinh hoàng, hô hấp càng lúc càng dồn dập, mãnh liệt mở mắt ra, lại phát hiện mình đang nằm trên giường, tay đang bị người khác nắm chặt. Laurent đang đứng bên giường nói chuyện.

    “Hắn không sao, ngươi không cần thủ ở đây.”

    “Hắn không sao? Ngươi…ngươi đã xét nghiệm máu của hắn chưa?”

    “Ân.”

    “Không có gì khác thường?”

    TTV cảm nhận được, vào lúc Lezar hỏi những lời này, bàn tay chậm rãi siết lấy tay hắn, làm cho xương ngón tay hắn cũng phát đau.

    Laurent nói: “Không, hắn chỉ là mất máu quá nhiều.”

    Trong phòng rơi vào an tĩnh, Laurent rời đi. Chỉ còn lại Lezar và TTV. TTV rủ mắt thấy nam nhân đang quỳ một gối trước giường hắn, ngón tay hơi giật giật.

    Lezar lập tức ngẩng đầu, nhưng ánh mắt vẫn nhắm chặt.

    “Tu Vân?”

    TTV thuận thế ngồi dậy, âm trầm nhìn chăm chú cặp mắt của Lezar một lúc, sau đó ánh mắt dừng trên quân trang loang lổ máu của y, hùng ưng tượng trưng cho binh đoàn Vinh Quang đã dính đầy những vết máu khô đến không còn thấy rõ. Máu làm cho hương vị tin tức tố trên người y càng thêm nồng đậm, cũng càng lúc càng mê người.

    “Hình như ta nhìn thấy, đôi mắt của ngươi khỏi.” TTV chậm rãi lại gần, vươn tay, ngón tay vuốt qua mí mắt Lezar.

    Lezar cầm lấy bàn tay hắn, lấy ra khỏi đôi mắt mình, khóe môi khẽ nhếch, “Thật không, không phải là ngươi mơ thấy chứ?”

    “Ân. Đại khái.” TTV nói, những hình ảnh trong mơ vừa rồi lại lướt qua đầu óc, cơ bắp của nam nhân liên miên như dãy núi, cảm xúc đàn hồi co giãn. Cổ họng hắn trở nên khô khốc, bên trong thân thể lạnh như băng vì mất quá nhiều máu tựa như có một ngọn lửa thiêu đốt.

    Lezar nắm chặt tay TTV không buông.

    “Tu Vân…”

    Đôi môi ấm áp ẩm ướt lướt nhẹ qua lòng bàn tay hắn, cuối cùng hôn lên miệng vết thương trên mu bàn tay, tay TTV khẽ run lên, trong nháy mắt đó, hệt như có một dòng điện từ mu bàn tay chạy tán loạn khắp toàn thân, xộc thẳng vào đại não, khiến cho hắn không khống chế nổi rên nhẹ một tiếng. Vì chăm sóc miệng vết thương, áo của hắn đã được cởi bỏ, thân trên lúc này xích lỏa, nụ hôn của Lezar chậm rãi di chuyển lên trên, cuối cùng dừng lại trên miệng vết thương sâu trên cánh tay kia.

    “Nói ta xuống tay nặng, chính ngươi sao cũng ra tay ác như vậy?”

    “Nếu không ác, e rằng mọi người đều phải chết ở đây.”

    “Nếu ngươi chết thì sao.”

    “Không phải thất điện hạ đã nói, vì thiên hạ thương sinh, sống chết của một người không tính là cái…Ưm..m..m!” lời châm chọc mới nói được một nửa, lại bỗng nhiên bị Lezar ôm chầm lấy, làm cho xương sườn hắn cũng muốn gãy. TTV muốn đẩy Lezar ra, lại cảm thấy một chút ấm áp rơi trên bả vai.

    TTV không dám tin, trong lòng cũng đồng thời chấn động mạnh.

    Đó là nước mắt của Lezar. Từng chút, thấm ướt băng vải quấn trên vai hắn.

    Luôn luôn cao ngạo tự phụ, thất hoàng tử luôn kiểm soát tốt mọi việc, thế nhưng đang khóc.

    Lezar hút liếm lên tai TTV, sau đó bắt đầm gặm cắn lên xương mặt hắn, môi…Thế tới rào rạt, lòng bàn tay cực nóng dùng sức vuốt ve cơ thể hắn, cởi bỏ quần của hắn, điên cuồng hôn hắn. TTV không biết vì sao Lezar lại khóc, nhưng hắn cảm nhận được nỗi tuyệt vọng của y, tiện đà cũng bị lây nhiễm thứ cảm xúc này.

    Tuyệt vọng, tuyệt vọng tựa như sắp chết. Một nỗi thống khổ u tối không một tia sáng nào chiếu rọi.

    “Tu Vân…” Lezar như đã tẩu hỏa nhập ma, liên tục thì thầm gọi tên Thẩm Tu Vân, nước mắt tràn ra khỏi mí mắt đóng chặt, đôi mày nhíu lại, “Tu Vân, ta rất muốn ngươi, ta muốn ngươi…Tu Vân…ngươi không được rời khỏi ta…Ta không muốn…”

    Lezar cũng không nói y không muốn chuyện gì, TTV cũng không muốn nghe nửa mà trực tiếp xoay người đặt Lezar dưới thân, hôn trả lại y, thân thể hắn rất lạnh, muốn thu hoạch ấm áp từ cơ thể người nam nhân này. Tuy rằng bọn họ đều biết hiện tại không phải là lúc, nhưng cũng không cách nào có thể nhẫn nại, mặc cho lúc này bên ngoài đang là trời long đất lở, cũng không thể khắc chế dục vọng trong lòng.

    Ngoài cửa sổ mạn tàu, cuộc chiến vẫn đang tiếp tục.

    Có tiền lệ của Monton và Tân Lai, cũng có vài omega nguyện ý tiếp nhận vài alpha quen biết, nhưng đây cũng chỉ là ngoại lệ, đại đa số omega đều không thỏa hiệp, cục diện trở nên bế tắc, mỗi một phút đồng hồ chậm trễ, liền có nhiều alpha bị ám toán hơn, biến thành con rối của trùng tộc. Mâu thuẫn trở nên gay gắt, bạo loạn khiến người sợ hãi nổi lên giữa chiến trường máu lửa.

    Joseph nóng vội như ma, nhưng đúng vào lúc này, một hành động của trùng tộc lại làm cho hắn giật mình, không thể hiểu được, đồng thời, cũng mừng rỡ như điên.

    Thể sống sơ cấp của trùng tộc, cũng chính là sóng trùng không có tư tưởng, dưới tình huống bình thường sẽ không chủ động tấn công omega, cho đến hiện tại, binh sĩ omega đều chiến đấu rất nhẹ nhàng. Bất quá nếu có thể sống cao cấp hơn điều khiển sóng trùng, chúng cũng sẽ bắt đầu tấn công omega, mà một khi thể sống sơ cấp tiến vào được trong máu omega, đối với bọn họ mà nói chính là cái chết.

    Quả nhiên, chỉ thấy vài binh sĩ trùng tộc đã tiến hóa có trí tuệ đột nhiên rút khỏi chiến trường, cũng không biết làm sao, hắc trùng liền bắt đầu điên cuồng lao về phía omega. Binh sĩ omega không một chút phòng bị đột nhiên lại phải đối mặt với biến cố bất ngờ này, có không ít người ứng phó không kịp, chết ngay tại chỗ.

    Joseph nhận thấy đúng thời cơ, lại hạ lệnh cho omega và alpha kết thành tổ hai người cho nhau dấu hiệu, cùng vượt qua kiếp nạn này.

    Nhưng, dùng cái chết là có thể uy hiếp được những omega này sao? Vậy không khỏi cũng quá coi thường khí khái quân nhân của bọn họ. Nên biết, có thể liều chết trốn khỏi tinh cầu của mình, đến được hành tinh Omega, lại gia nhập quân đội Omega, trải qua huấn luyện kinh người mới có thể bước ra chiến trường, những omega này đều là ngàn người mới có một, không thiếu nhất chính là quật cường và ngoan cường, hơn nữa đa sống đều chưa từng sống vui vẻ. Bọn họ không muốn bị người khác sắp đặt, càng không muốn vô cớ bị người khác dấu hiệu. Cho nhau dấu hiệu nghĩa là từ nay về sau đều phải gắn chặt cùng với một alpha xa lạ, vận mệnh như vậy làm sao bọn họ có thể chấp nhận được?

    Đúng lúc này, đèn trước chiến hạm hoàng gia đột nhiên sáng lên, quang mang lóa mắt. Tứ hoàng tử Ssard chống đỡ cơ thể suy yếu, sắc mặt tái nhợt đứng trước bàn điều khiển, dùng máy khuếch đại âm thanh nói với mọi người: “Tinh cầu Omega đã nghiên cứu ra phương pháp có thể loại trừ dấu hiệu đối với omega, bảo các ngươi cho nhau dấu hiệu chỉ là vì lý do chiến đấu lần này, sau khi trở về, các ngươi tự nhiên có thể thỉnh cầu giải trừ dấu hiệu, sẽ không có bất cứ ảnh hưởng gì.”

    Nghe thấy giọng của Ssard, binh lính đều rất bất ngờ, không biết vị hoàng tử này đăng hạm vào lúc nào. Có sự cam đoan của Ssard, binh sĩ omega có chút dao động, dù sao, nếu như dấu hiệu còn có thể giải trừ được, bọn họ cũng hy vọng có thể nâng cao tỷ lệ sống sót.

    “Cao quý và tôn nghiêm chân chính, là ở nội tâm, không phải chỉ để cho người khác nhìn.” Thanh âm của Ssard vẫn nhu hòa như vậy, nhưng mỗi một lời đều dày đặc uy nghiêm mạnh mẽ.

    Những lời này không thể nghi ngờ là đã chọc trúng điểm khúc mắc trong lòng rất nhiều omega, mắt thấy phòng tuyến của bọn họ đã sắp không chống đỡ nổi, bọn họ rốt cuộc quyết định buông bỏ khúc mắc đối với alpha, kết tổ hai người, cho nhau dấu hiệu. Cứ như vậy lập thành khế ước, mặc dù dưới tình huống khẩn cấp thế này có vẻ hơi qua loa, nhưng kết hợp chân chính của alpha và omega là thập phần cường đại. Thân thể được dung hợp cả hai lạoi tin tức tố, triệt để thay đổi cấu tạo máu của bọn họ. Alpha và omega sau khi cho nhau dấu hiệu, không chỉ không bị trùng tộc ăn mòn, hơn nữa sức chiến đấu còn gia tăng gấp đôi, mỗi một đôi alpha và omega liền ngay vào giờ khắc này đã trở thành tính mạng tương liên, thành chiến hữu thân cận nhất, không cần lo lắng bị phản bội, tự nhiên tâm ý tương thông. Cục diện nhanh chóng bị xoay chuyển.

    Trong chiến hạm hoàng gia, Lezar mím môi, rốt cuộc bắn vào trong thân thể Thẩm Tu Vân. Cảm giác này làm cho Thẩm Tu Vân cảm thấy mất thể diện, căm ghét, phẫn hận, kích thích, hưởng thụ…Cảm giác mâu thuẫn trong lòng hắn đã lên đến cực đoan, làm cho hắn muốn một kiếm giết chết người này, nhưng rồi, lại chỉ không kiềm lòng nổi mà càng thêm dùng sức hôn môi y.

    Alpha kết làm cho hai người gắn bó chặt chẽ, cảm nhận một dòng ấm nóng từ nơi khó nói tiến vào trong cơ thể, bắn vào trong bộ phận riêng của nữ nhân nằm sâu trong cơ thể Thẩm Tu Vân. Thẩm Tu Vân cảm thấy bản thân mình như sắp điên rồi, hắn không thể tin được chính mình đang làm chuyện gì, thậm chí cũng giống như Lezar vậy, cảm thấy tuyệt vọng, linh hồn như bị vặn vẹo, rơi vào địa ngục. Hai người liều mạng dây dưa cùng một chỗ, cắn đôi môi đối phương đến xuất huyết, vết thương trên người lại nứt ra, xé rách da thịt, máu tươi chảy dọc theo cơ bắp, lại không cảm giác được bất cứ đau đớn gì.

    Khi đôi môi Lezar chuyển đến sau cổ Thẩm Tu Vân, Thẩm Tu Vân lại dùng tay che nơi đó lại.

    “Không được.” Giọng nói của Thẩm Tu Vân vì tình dục mà trở nên khàn khàn, ánh mắt lại sáng đến kinh người.

    Thân thể Lezar hơi hơi khựng lại, nhưng cũng không tiếp tục kiên trì.

    Sau khi phát tiết qua đi, cả hai đều tỉnh táo hơn một chút, TTV yên lặng mặc quần áo.

    “Chúng ta nên ra ngoài.” TTV nói.

    “Ân, cuộc chiến vẫn chưa chấm dứt.” Lezar nói, lại bần thần dựa tường không hề động.

    “Đôi mắt ngươi…không thể mở ra sao?” Không biết vì sao, TTV hình như ngày càng để ý đến cặp mắt của Lezar.

    “Có thể, nhưng bên trong đều đã hư nát, rất khó coi, không muốn người khác nhìn thấy.”

    Đôi tay đang cài nút áo của TTV ngừng lại một chút, trong lòng trở nên buồn bực.

    Lezar thàn nhiên cười cười, cũng bắt đầu mặc quần áo.

    Sống hai đời hai kiếp, đây là lần đầu tiên TTV sinh ra cảm xúc bi thương. Hắn thậm chí không biết, rốt cuộc vì sao lại bi thương, chỉ là không thể đè nén tình càm trong lòng.

    Chương 145

    Rốt cuộc sĩ binh alpha và sĩ binh omega tương trợ nhau chiến đấu với trùng tộc, dưới sự phối hợp của họ, chiến trường nhanh chóng xoay chuyển.

    Trong phòng điều khiển của chiến hạm hoàng gia, Ssard hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, hai chân mềm nhũn, vô lực ngã ngồi vào ghế dựa.

    Laurent đứng bên cạnh hắn, lúc này nhịn không được mà nói: “Ngươi biết rõ, cho nhau dấu hiệu là khế ước, là không thể thay đổi. Phương pháp giải trừ dấu hiệu chỉ có thể áp dụng cho trường hợp dấu hiệu một chiều của alpha đối với omega.”

    Sắc mặt Ssard trắng bệch, thoạt nhìn vô cùng suy yếu, “Ta nguyện ý thừa nhận bêu danh, nhưng tiền đề là, chúng ta phải sống sót ra khỏi chỗ này.”

    Laurent đi tới, ánh mắt chậm rãi chuyển qua đôi chân của Ssard, một lúc lâu mới nói: “Ssard, chân của ngươi…”

    Ánh mắt Ssard ảm đạm, khóe môi lại hơi hơi mỉm cười, nhẹ giọng nói: “Lúc trước nhờ có tác dụng cải tạo thân thể của thể sống sơ cấp, cơ thể của ta mới tốt lên, hiện giờ đều đã bị lọc hết ra khỏi cơ thể, chân của ta…hẳn là cũng sẽ chậm rãi khôi phục tình huống ban đầu.”

    “Đó cũng chính là nguyên nhân vì sao ngươi vẫn luôn không muốn tiếp thu quá trình lọc máu sao?” Laurent trầm mặc một lúc, rồi hỏi.

    Đôi mắt Ssard vẫn ôn hòa bình tĩnh, làm cho người khác không nhìn ra cảm xúc, nhưng trong giọng nói lại chất chứa cảm thán, “Laurent, ngươi phải biết rằng, con người một khi đã trở nên mạnh mẽ rồi, bắt hắn phải trở lại dáng vẻ yếu đuối ban đầu, là thập phần khó có thể chấp nhận.”

    “Vậy thất hoàng tử thì sao?”

    Thần sắc Ssard đột nhiên thay đổi, “Lezar hắn làm sao vậy?”

    Laurent không có biểu tình, “Ssard, ngươi hiểu ý ta.”

    Ssard chậm rãi thu hồi ánh mắt, con ngươi toát ra một loại bi thương đạm mạc, “Giữa alpha và omega, có lẽ khác nhau. Laurent, nếu ngươi xem ta là bằng hữu, xin đừng báo cáo với viện khoa học về tình huống của đệ đệ ta, được không?”

    Laurent trầm mặc nhìn Ssard, “Ssard, ngươi có biết, ta coi như người bằng hữu quan trọng nhất. Ngươi cảm thấy ta sẽ cự tuyệt yêu cầu của ngươi sao?”

    Ssard cảm kích mà nhìn Laurent, sau đó nhẹ nhàng ừ một tiếng, hắn thật sự là yếu đi, dựa vào ghế nhắm hai mắt lại.

    Laurent cũng không nói thêm điều gì, cởi áo blu của mình khoác lên cho Ssard, sau đó liền rời khỏi phòng chỉ huy.

    Trở về gian phòng của mình, Laurent mở báo cáo kết quả phân tích máu của TTV, lúc đó hắn từng nói với Lezar, máu của TTV không có bất cứ một điều gì khác thường, nhưng thực tế thì sao? Laurent nhìn màn hình máy tính phủ kín số liệu, gương mặt vốn luôn không biểu thị cảm xúc, thế nhưng cũng hiện lên một tia mê man bất đắc dĩ, cuối cùng, hắn nhấn nút xóa bỏ mọi dữ liệu kia đi, xóa bỏ mọi tư liệu phân tích liên quan đến TTV.

    Kỳ thật, từ rất sớm trước kia cũng đã có người trong viện khoa học hoài nghi TTV là cơ thể mẹ thứ hai, bởi vì mọi điều kiện của hắn đều phù hợp với yêu cầu cần thiết của một cơ thể mẹ. Ngày đó ở viện khoa học, TTV và Lezar đều làm xét nghiệm máu, nhưng lại có người đánh tráo mẫu máu của TTV, vừa vặn bị Laurent bắt gặp. Về sau Laurent lại âm thầm điều tra, nhưng chẳng những không tìm được chút dấu vết nào, ngoài sáng trong tối đều gặp phải rất nhiều cản trở. Có thể thấy được, người đã đánh tráo mẫu máu của TTV thật không đơn giản, ngay một nơi như viện khoa học mà cũng có thể gài người của mình vào được.

    Nhưng đó có thể là ai chứ? Tận lực che dấu thân phận cơ thể mẹ của TTV…là Lezar điện hạ sao?

    Laurent không nghĩ ra, nhưng vừa nhớ tới ánh mắt bi thương của Ssard, hắn đã cảm thấy vô cùng khó chịu.

    Thôi, để cho mọi chuyện thuận theo tự nhiên đi, vận mệnh nhân loại như thế nào, kết cục của tất cả bọn họ sẽ như thế nào, để cho thần linh quyết định đi. Khi phải đối diện với hiện thực không muốn nghĩ tới, mọi người thường thường trông cậy vào một sức mạnh siêu nhiên nào đó, cũng như lúc này vậy, ngay cả một kẻ kiên định vô thần như Laurent, cũng nguyện ý thỏa hiệp với một vị thần linh không biết có tồn tại hay không.

    TTV thân là thống soái, lại bị dục niệm chi phối, trong thời khắc quan trọng cùng với Lezar làm xằng làm bậy ngay tại chiến hạm hoàng gia, nếu bị truyền ra ngoài, không chỉ sẽ thân bại danh liệt, mà còn có thể tạo thành hậu quả không thể vãn hồi. Nếu là một vị tướng quân omega nào khác, lúc này có lẽ đã xấu hổ đến nỗi không muốn gặp ai. Nhưng TTV lại là một người luôn chà đạp dư luận, chằng bao giờ quan tâm đến cái nhìn của những người khác. Cho nên khi hắn bước ra khỏi chiến hạm hoàng gia, vẫn là thần sắc lạnh nhạt, không chút nào ảnh hưởng.

    Bất quá là hưng trí hoan ái một hồi, thống khoái thì thống khoái, phóng túng cũng đã phóng túng, có thể xảy ra chuyện gì? Ai còn có thể nói hắn sao?

    Nhưng nói đi cũng nói lại, trong lòng TTV kỳ thật cũng tràn ngập nghi hoặc, không biết vừa rồi mình sao lại như vậy, thế như có thể tiếp nhận một người nam nhân đến mức độ này. Lúc ấy mọi chuyện cứ như vậy nước chảy thành song, hắn rất khát vọng y, rồi lại không giống với kỳ động dục của omega, đó là một loại…nói thế nào nhỉ, như một cảm xúc nguyên thủy, giống như trong cơ thể thiếu mất một thứ gì đó, cần phải được lấp đầy, giống như chỉ có như vậy, mới có thể nhanh chóng bổ sung thể lực cho hắn, cho hắn sức thoát ra khỏi tình cảnh quẫn bách. Mà trên thực tế cũng đúng là như vậy, sau khi làm loại chuyện này với Lezar, TTV cảm thấy thân thể và tinh thần đều được điều chỉnh đến trạng thái tốt nhất.

    Nhưng vì sao hắn lại cảm thấy bi thương như vậy? Lúc ấy hắn ngóng nhìn Lezar, trong lòng buồn phiền khó có thể tiêu tan.

    Thật sự không rõ ràng lắm, không hiểu tại sao lại có cảm xúc như vậy.

    TTV suy tư đi ra khỏi chiến hạm, trở về chiến trường, nhìn thấy chiến cuộc đã không còn chật vật như ban nãy, omega và alpha hai người ghép thành một tổ quả thực có thể nói là khắc tinh của trùng tộc, sóng trùng màu đen tuy rằng không giảm số lượng, vẫn bao vậy bọn họ, tấn công bọn họ, nhưng cũng không có cách nào ăn mòn bọn họ. Không còn nỗi sợ bị thể sống sơ cấp xâm nhập cơ thể, binh lính có thể tập trung tinh lực chiến đấu với con rối của trùng tộc. Hơn nữa, không có con rối mới được tạo thành, số lượng thể sống cao cấp của trùng tộc nhanh chóng sụt giảm với một tốc độ mà mắt thường có thể thấy được. Trận chiến sắp đến hồi kết.

    “Evan, thu binh bên cánh trái, chuẩn bị khởi động hạm đội!” TTV đứng trên một sườn núi, cao giọng ra lệnh.

    Sức chiến đấu của thể sống cao cấp trùng tộc là không thể xem thường, không hề kém hơn bất kỳ một đấu sĩ cấp cao nào của đấu trường Solomon năm xưa. Evan đang bị hai con rối cuốn lấy, không thể thoát thân, lúc này Vệ Á tiến tới, hai thanh đoản đao một lượt lấy đầu cả hai con rối, vứt một ánh mắt ra hiệu cho Evan, ý bảo nơi này giao cho mình hắn là đủ rồi, Evan cần làm cái gì thì đi mà làm đi.

    Kỳ thật vào lúc TTV vẫn còn chưa tỉnh dậy, vì vận mệnh, hắn có một loại trực giác, biết rằng cho dù không có hắn và Lezar, cửa ải khó khăn lần này bọn họ cũng sẽ an toàn vượt qua, về chuyện vì sao lại có trực giác này, chỉ có thể nói là – bản năng.

    Đây là một loại bản năng, giống như có người ở sâu trong óc nói cho hắn biết, TTV cũng không thể lý giải được cảm giác vi diệu này.

    Chiến trưởng ngày càng gần tới hồi kết, khi thể sống cao cấp cuối cùng của trùng tộc bị binh sĩ hợp lực tiêu diệt, tiếng hoan hô bộc phát vang dội khắp binh đoàn.

    Một quan quân alpha toàn thân đẫm máu, nhìn thấy TTV tới, ánh mắt sáng lên, cầm đao chạy qua, chào theo nghi thức quân đội.

    “Tướng quân.” Máu trên người Mike đều là của sĩ binh trùng tộc, TTV liếc mắt đánh giá hắn một cái, phát hiện hắn cũng không cùng omega khác cho nhau dấu hiệu.

    “Ngươi rất lợi hại.” TTV gật đầu nói.

    Mike hiểu ý TTV, cười cười, trả lời, “Chuyện này đâu có gì, không phải tướng quân cũng như vậy sao.” Ý ngoài lời, không phải ngài cũng không cùng với alpha khác cho nhau dấu hiệu sao.

    Kẻ mạnh chân chính, là không cần phụ thuộc vào sức mạnh của những nhân tố bên ngoài bản thân.

    Kỳ thật không chỉ có Mike, còn có vài vị tướng lãnh alpha cũng không kết tổ với sĩ binh omega, không phải bọn họ khinh thường omega, mà là vì nhân số của omega thấp hơn nhiều so với alpha, còn có một số ít omega thà chết cũng không muốn bị dấu hiệu, không thể bắt ép, cho nên các alpha có thân thủ tốt tự nhiên muốn nhường cơ hội cho những chiến hữu khác, bảo tồn sinh lực tối đa.

    “Tốt, quay về sẽ giúp ngươi báo công.” TTV rốt cuộc cũng tươi cười.

    Mike nhìn TTV thật sâu một cái, liếm liếm môi theo bản năng, sau đó xoay người, đi tổ chức sĩ binh dọn dẹp chiến trường.

    Lezar đứng trong phòng chỉ huy, xuyên qua cửa sổ mạn tàu nhìn TTV, sống lưng thẳng tắp, bàn tay sau lưng nắm thành nắm tay, từ từ siết chặt.

    Mấy chục met bên kia phòng chỉ huy, hai thao tác viên vừa nhập mã lệnh cho chiến hạm vừa nhỏ giọng thảo luận, không hiểu một người mù như thất hoàng tử, sao lại cứ thích đứng bên cửa sổ, không phải y không nhìn thấy sao. Thanh âm của hai người rất thấp, cũng chỉ là tủy ý nói chút chuyện với nhau, lại không biết rằng, đối với Lezar mà nói, với âm lượng này, y vẫn nghe rõ mồn một.

    “Lezar.”

    Nghe thấy giọng nói của Ssard, Lezar quay đầu lại, đồng thời cũng nhắm mắt lại, “Ca, ngươi cảm thấy thế nào?”

    “Ta nghe nói ngươi vừa đấm vỡ gương trong phòng rửa mặt.” Ssard lại không trả lời câu hỏi của Lezar.

    “A, không cẩn thận đụng phải mà thôi.” Lezar nói xong, nhẹ nhàng dấu cánh tay ra sau lưng.

    Ánh mắt Ssard có chút phiến hồng, hắn vẫn luôn nhìn Lezar, cuối cùng chỉ nhẹ giọng nói: “Lezar, nhớ kỹ, cho dù xảy ra chuyện gì, ta vĩnh viễn cũng là ca của ngươi.”

    Thần sắc Lezar đông cứng, nhưng y nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, hơi mỉm cười, quỳ một gối trước mặt Ssard, kéo bàn tay hắn lại hôn lên, nói giọng khàn khàn, “Ân, ta biết.”

    Ssard vươn tay, sờ đầu Lezar, trong mắt phảng phất có lệ quang trong suốt.

    Lúc đang hôn mê, tư duy ý thức của hắn có một sự liên hệ vi diệu với trùng tộc, bởi vậy hắn biết rất nhiều chuyện, trong đó có rất nhiều tin tức có lợi cho nhân loại, nhưng hắn cũng hiểu ra được chân tướng. So với chân tướng tàn khốc, Ssard càng hy vọng hắn có thể giống như người khác vậy, không hay biết gì, nếu vậy hắn cũng sẽ không phải biết rằng, hắn sẽ nhanh chóng mất đi thân nhân quan trọng thương yêu nhất của hắn trên đời này.

    Lezar chỉ cười cười, nhẹ nhàng dùng ngón trỏ đặt lên môi làm một dấu hiệu “đừng nói”.

    Ssard rốt cuộc nhịn không được, nước mắt chảy xuống khỏi khóe mắt.

    Khi TTV đi vào khoang chỉ huy, nhìn thấy một màn huynh đệ trầm mặc này, hắn đi tới, Lezar lập tức đứng lên.

    “Ngươi lại bị thương?” TTV nhanh chóng nhìn thấy tay Lezar, hắn phá lệ mẫn cảm với mùi máu.

    “Ân, không cẩn thận đập bể gương.” Lezar nói xong đi đến trước mặt TTV, không biết là cố ý hay vô ý, che đi Ssard đang cúi đầu lau nước mắt ở sau lưng.

    TTV nhướng mày, rõ ràng ra vẻ không tin. Mà Lezar lại sáp tới, cố ý dùng một loại ngữ khí ái muội không rõ thì thầm vào tai hắn: “Tâm tình của ta có chút kích động, tương đối thất thố.”

    TTV biết Lezar muốn ám chỉ điều gì, xoay người, cũng lười phản ứng thất hoàng tử điện hạ, cho nên hắn cũng không nhận ra nụ cười tái nhợt của Lezar lúc hắn xoay người rời đi.

    Mọi người nhanh chóng đăng hạm, nhiệm vụ lần này của bọn họ là giết cơ thể mẹ, hiện giờ cơ thể mẹ đã tử vong, nhiệm vụ hoàn thành, tự nhiên muốn nhanh chóng rời khỏi chỗ thị phi này, bọn họ dùng nguồn năng lượng sinh hóa còn lại để khởi động phi thuyền, bay khỏi hang động, không ngờ lại gặp phiền toái.

    Hang động che kín bởi ánh sáng xanh tím này, một đầu nối với hang động của cơ thể mẹ, đầu kia lại càng ngày càng rộng lớn, bọn họ bay thật lâu cũng không tìm được lối ra, giống như hoàn toàn không có điểm cuối. Lúc trước khi bọn họ đi vào nơi này, là bay qua lỗ trùng trực tiếp đến, nhưng hiện giờ muốn quay về, lại không còn nhìn thấy bóng dáng lỗ trùng đâu cả. Bất quá chuyện này cũng không có gì khó hiểu, lỗ trùng chỉ là một lối vào xuyên không gian, đi vào không có nghĩa là có thể quay về qua đường cũ.

    Nhưng TTV lại có chút không hiểu, lần trước bọn họ tới nơi này, khi quay về chính là thông qua đường cũ, lúc đó chiến hạm hoàng gia bay đến ngay phiến đá rộng lớn trống trãi này, phía trên có thể nhìn thấy sao trời, chiến hạm hoàng gia bay lên trời, lập tức lại bị lỗ trùng hút vào, trở về nơi ban đầu. Nhưng vì sao lần này lại khác? Sao bọn họ vẫn còn ở trong hang động?

    “Đừng nghĩ, chỗ này chính là địa tâm của Solomon.” Lúc này một giọng nói vang lên.

    TTV quay đầu lại, nhìn thấy người vừa lên tiếng là Vệ Á.

    “Lỗ trùng ở nơi này có thể thay đổi không gian, lần trước các ngươi có thể đi ra ngoài, không có nghĩa là lần này cũng có thể. So với việc lãng phí khí lực tìm lối ra, không bằng nghĩ lại làm sao có thể xuyên lên khỏi trần động bên trên tới mặt đất trước khi hao hết năng lượng.”

    “Làm sao ngươi biết?” TTV hỏi, có chút hoài nghi với mấy lời này của hắn.

    “Hiểu biết của ta đối với Solomon, nhiều hơn bất cứ ai trong số các ngươi.” Vệ Á nói xong, nhếch một bên khóe môi, lộ ra một nụ cười có phần tà khí: “Đừng để thắng lợi trước mắt làm choáng đầu, chờ đến được mặt đất của Solomon, nói không chừng có bữa tiệc lớn đang chờ chúng ta.”

    “Haiz, tin tức quan trọng như vậy, sao ngươi không nói sớm một chút?” Manuss đúng bên cạnh nói, nhìn như trách cứ, nhưng ngữ khí lại sủng nịch đến nổi da gà.

    “Ta cũng chỉ mới nhớ ra đây là nơi nào mà thôi.” Vệ Á lười biếng mà trả lời, sau đó hất cằm về phía những viên đá phát sáng khảm trên vách hang động, “Những khoáng thạch này chính là đồ tốt, tốt nhất nên mang về mấy viên, giá trị không nhỏ đâu. Này, tên hám tiền, chẳng lẽ ngươi không nhìn ra đó là cái gì sao?”

    “Là cái gì?” Manuss chớp mắt mấy cái, ánh mắt rốt cuộc cũng có thể dời khỏi người Vệ Á, nhìn ra ngoài cửa sổ mạn tàu, vách động được khảm đầy những khối đá phát ra ánh sáng xanh tím.

    Vệ Á chỉ chỉ và Tiểu Lam Điểu đang ngây ra một bên: “Ngươi là cơ giáp sư đúng không, vậy ngươi nói với bọn họ đi.”

    Ánh mắt của mọi người đều dừng lại trên người Tân Lai, kỳ thật hắn đã sớm phát hiện ra mấy thứ này là cái gì, nhưng vẫn luôn không có cơ hội, hiện giờ bị hỏi tới, hắn rốt cuộc mới mở miệng nói: “Đây chính là nguyên liệu cực hiếm để làm ra cơ giáp.” Tân Lai nói tới đây, dừng một chút, hít sâu một hơi, bổ sung: “Nguyên liệu để chế tạo cơ giáp thông minh.”

    Tất cả mọi người nghe thấy vậy đều ngẩn ra.

    Mà TTV lại đột nhiên ngẩng đầu nhìn Lezar.

    Cơ giáp thông minh, sau cuộc đại chiến đầu tiên của người và trùng, đã dần dần mai một, tài nghệ chế tác cũng đã thất truyền, cho đến mấy năm trước, thất hoàng tử mất tích khi quay về mang theo cơ giáp thông minh, tổng cộng cũng chỉ có mấy chục chiếc, lại không thể làm nhái theo được, các sản phẩm mô phỏng sau này cũng không được bằng một phần mười.

    Không ai biết Lezar làm ra cơ giáp thông minh này từ đâu, khi bị hỏi, Lezar cũng chỉ trả lời là mua được từ một tên buôn lậu vũ khí. Như vậy đến tột cùng là ai đã chế tạo ra nhóm cơ giáp thông minh này? Có liên quan gì tới đấu trường Solomon?

    Chương 146

    Năng lượng còn lại của chiến hạm hoàng gia không nhiều lắm, tình huống của các chiến hạm khác cũng tương tự như vậy, thời gian gấp rút, bọn họ phải nghĩ cách thoát ra ngoài, nếu không sẽ bị vây chết trong này.

    “Khởi động máy thăm dò bằng sóng siêu âm, tìm điểm yếu nhất của kết cấu.”

    Evan hạ lệnh xong, ngay cả chính mình cũng không thuyết phục được bản thân. Nếu tìm được điểm yếu nhất trong kết cấu rồi thì sao? Chưa nói đến việc đạn pháo duy nhất mà bọn họ có thể sử dụng vào lúc này chỉ là một mớ hóa chất, cho dù bọn họ có đủ hỏa lực để có thể cho nổ xuyên qua trần hang động này, làm sao có thể khẳng định sẽ không phá hư luôn toàn bộ kết cấu còn lại? Nếu thật sự giống như lời Vệ Á nói, bọn họ đang ở trong lòng đất, như vậy bên trên bọn họ chính là hàng trăm, hàng ngàn thậm chí hàng vạn met, ngàn triệu tấn bùn đất, nếu muốn thoát khỏi nơi này, quả thực là mơ tưởng hão huyền. Bọn họ thật sẽ không bị chôn sống sao?

    Không chỉ mỗi mình Evan có nghi ngờ này, người khác thậm chí còn cảm thấy Vệ Á chỉ là một tên điên, vốn là vậy đi, hắn không rõ lai lịch, thật giống như xuất hiện từ hư vô, chỉ dựa vào một câu của hắn, lập tức tin ngay một chuyện không tưởng như vậy? Tuy rằng lỗ trùng đưa đến một không gian khác là thật sự, về mặt lý luận từ vũ trụ truyền tống trực tiếp đến địa tâm của một hành tinh là một chuyện không phải không thể chấp nhận, nhưng nghĩ đến việc bọn họ lúc này mới kiếm được một sinh cơ, chớp mắt lại lâm vào tuyệt cảnh, cho dù thế nào bọn họ cũng không thể bình tĩnh đối mặt.

    Lúc này mọi người trong phòng điều khiển đều dời mắt về phía TTV, thấy chủ soái của bọn họ không tỏ vẻ gì là nghi ngờ, cũng không có phản ứng gì, liền chỉ có thể tiếp tục giữ im lặng, chờ mệnh lệnh.

    Kim đồng hồ các loại máy đo lường kiểm tra trên bàn điều khiển không ngừng đong đưa, dưới mắt mọi người cũng chỉ là phí công. TTV nhìn những chiếc kim đồng hồ, tâm tư lại không đặt ở đó, trên thực tế, hắn thậm chí không lo lắng cho tình cảnh này của bọn họ dù chỉ một chút. Mọi sự sẽ trôi qua thản nhiên, giống như trước vậy, hắn biết số phận, bọn họ nhất định sẽ bình an vô sự.

    So với việc làm sao để rời khỏi đây, lực chú ý của TTV vẫn tập trung trên người Lezar như cũ. Lúc này, hoàng tử mù đang đứng bên cạnh hắn, vành nói quân trang đè thấp, an tĩnh nghe nhân viên kiểm tra số liệu báo cáo.

    Lezar….

    Trước mắt TTV tựa như lại xuất hiện ảo giác, hắn nhìn thấy Lezar nghiêng đầu nhìn hắn, mắt mở to, đôi mắt tối đen như mực chăm chú nhìn hắn, hệt như dùng tẫn sinh mệnh mà nhìn, trong con ngươi thâm thúy, xuất hiện ảnh ngược của hắn.

    Hắn mở miệng nói chuyện, hắn nhẹ đưa tay chạm vào y, môi y, hơi thở của y, thân thể của y, giọng nói cua y…TTV nhắm mắt, hơi nhíu mày. Đột nhiên hắn phát hiện, hắn không còn có thể đối mặt với người này theo cái cách như trước tới nay nữa.

    Vốn dĩ cho rằng giữa hắn và y không có bất cứ thay đổi nào cả, cho dù từng cùng nhau chiến đấu, từng cộng tác vì lợi ích chung, thậm chí từng có da thịt chi thân, bọn họ cũng vẫn là như vậy. Nhưng trên thực tế, bất tri bất giác, người này đã chiếm một vị trí trọng yếu trong lòng hắn.

    Vậy cho nên, khi hắn lại sinh lòng hoài nghi y, sẽ cảm nhận được một loại…thống khổ.

    “TTV tướng quân, chúng ta có cần phái phi thuyền nhỏ ra ngoài để…thu thập khoáng thạch hay không?” Câu hỏi của Mike đánh gãy suy nghĩ của TTV.

    Mặc dù TTV cảm thấy bọn họ sẽ thuận lợi thoát vây, nhưng những tình huống như thế này vẫn nên tận dụng mọi khả năng tiết kiệm tài nguyên, chừa đường lui, không nên vì tham lam mà rước lấy chuyện xấu, cho nên TTV muốn từ chối, không ngờ lúc này Lezar lại nói: “Nếu đã là thứ tốt, không lấy thì thật lãng phí, phái phi thuyền nhỏ thu thập một ít.”

    Mike không hề động, hắn còn chờ ý kiến TTV.

    TTV nhìn Lezar, gật gật đầu, lúc này Mike mới lui xuống an bài.

    “Hội nghị đưa vào một mớ “đinh” ngươi đều để cho người này quản?” Lezar chờ Mike đi hẳn mới hỏi TTV.

    “Ân, không phải ngươi nói phải tìm một người lợi hại chấn trụ những người đó để bọn họ khỏi tác loạn.”

    “Hắn rất trung thành với ngươi. Có thể phó thác trọng trách vào lúc nguy cấp.”

    TTV thật bất ngờ, “Ta đã cho rằng ngươi rất chán ghét hắn.”

    “Ân, ta rất chán ghét hắn, ta ghét hắn tới gần ngươi.” Lezar gật đầu, sau đó còn nói: “Nhưng chuyện này cũng không nói lên hắn không thể dùng.”

    TTV cười, “Ngươi ngược lại đúng là công bằng làm việc.”

    “Chỉ cần có lợi với ngươi, giúp được ngươi.”

    “Ta cho rằng có một người như thất điện hạ giúp đỡ là đủ rồi.”

    Lezar xoay đầu lại, “Có lẽ ta cũng sẽ có lúc lực bất tòng tâm.” Sau đó lại kề sát vào, nhỏ giọng nói: “Nhưng, về chuyện kia, ta cam đoan, không nên mượn tay người khác.”

    Ánh mắt TTV rơi lên mu bàn tay Lezar, nghĩ đến những chuyện hai người vừa mới làm, theo bản năng vươn ra đầu lưỡi, liếm đôi môi khô khốc.

    Phi thuyền nhỏ được phái ra từ chiến hạm hoàng gia nhanh chóng thu thập khoáng thạch trên vách hang động, những thứ này nếu đem được ra ngoài chính là vô giá, nhưng lúc này người trong chiến hạm lại không hề cảm thấy chút hứng thú nào, mọi người đều đang tập trung nhìn vào màn hình rada và các loại máy thăm dò khác.

    “Tướng quân, năng lượng hóa sinh chỉ còn lại mười chin phần trăm, còn tiếp tục thăm dó sao? Nếu vậy năng lượng của chúng ta sẽ không qua được hai canh giờ.” Giám sát viên lo lắng dò hỏi.

    TTV chưa kịp lên tiếng, đúng lúc này, mọi người trên chiến hạm nghe thấy một tiếng nổ lớn, nặng nề, như búa tạ trong thần thoại viễn cổ, đánh xuống.

    “Tiếng động gì vậy?” trong hệ thống thông tin truyền tới giọng nói hoảng hốt từ mỗi một chiến hạm.

    “Hình như là…động đất!” giọng nói đã bắt đầu phát run.

    “Các ngươi có cảm thấy…nhiệt độ nơi này tăng lên không?” Có người dè dặt hỏi, tựa hồ sợ lớn tiếng sẽ quấy nhiễu đến thứ gì đó vậy.

    Trong nháy mắt sắc mặt mọi người đều trắng bệch, hệ thống cảnh báo trên chiến hạm nhắc nhở: “Nhiệt độ bên ngoài đang tăng cao, đề nghị mở lưới năng lượng phòng hộ.”

    “Lập tức lệnh cho phi thuyền nhỏ bên ngoài quay về!” TTV lớn tiếng nói, sau đó vọt tới bên cạnh cửa sổ, đồng tử mãnh liệt co rụt lại.

    Toàn bộ hang động đều bị chấn động kịch liệt, mảnh vụn đất đá không ngừng rơi khắp bốn phía. Chiến hạm hoàng gia dẫn đầu hạm đội, trong hang động cao mấy trăm met, một luồng ánh sáng vàng chói thong thả nứt ra từ tầng nham thạch, như một vết sẹo dữ tợn! Nhiệt lượng rất lớn toát ra từ khe nứt cùng với ánh sáng vàng chói lọi, còn có khói đen dày đặt bốc lên.

    Là nham thạch nóng chảy. Dung nham ở lõi trung tâm của tinh cầu Solomon chuyển động!

    “Báo cho mọi chiến hạm, tụ thành trận hình tổ ong, ngưng mọi động cơ, đẩy năng lượng phòng hộ lên mức cao nhất!” Lezar ngữ tốc cực nhanh liên tiếp hạ mệnh lệnh.

    “Nhưng thất điện hạ, nếu muốn chống lại sức nóng này, năng lượng của chúng ta chỉ có thể chịu đựng trong ba phút đồng hồ!”

    “Làm theo lời ta! Ngay lập tức!” Lezar nghiêm khắc nói.

    “Vâng!”

    Cả phòng điều khiển lâm vào một trận rối ren, các thao tác viên, các thao tác viên lần lượt tắt hết mọi thiết bị dụng cụ trên chiến hạm, ngay cả động cơ và cánh quạt cũng đều đóng lại, dùng toàn bộ năng lượng còn lại tập trung vào lưới bảo hộ, tăng cấp bậc phòng hộ từ C lên B lên A cho đến cấp SSS tối cao! Các chiến hạm khác cũng làm theo chiến hạm hoàng gia, đóng động cơ, chỉ mở lưới bảo hộ, giữa các chiến hạm bắn ra móc câu nối liền với nhau, hình thành mạng lưới hình tổ ong. Chiến hạm đã bị tắt hết động cơ trong nháy mắt liền rơi xuống, lưới bảo hộ năng lượng phát ra ánh sáng xanh chói mắt, cả hạm đội như một ngôi sao chổi rơi xuống.

    Ba phút…

    Hang động rung lắc kịch liệt, sụp xuống, khe nứt vàng chói trên mặt đất càng lúc càng nứt toát ra, cơ hồ đã có thể nhìn thấy dòng dung nham nóng chảy hàng trăm met bên dưới. Dung nham sôi trào bốc lên hơi nóng đỏ tươi cùng với khói vàng tản ra khí tức tử vong.

    Ba phút đồng hồ, dưới nhiệt độ cực nóng này, toàn bộ năng lượng sinh hóa của chiến hạm chỉ có thể duy trì lưới bảo hộ trong vòng ba phút, sau ba phút, sẽ tiếp xúc trực tiếp với dung nham nóng chảy, hóa thành ngay cả tro cũng không còn!

    Sau khi Lezar tuyên bố một chuỗi mệnh lệnh, những người khác cũng đã hiểu được dụng ý của y.

    “Thất đệ muốn lợi dụng lực phun ra của dòng dung nham mà mang chúng ta lên mặt đất sao.” Lúc cùng Vệ Á chiến đấu với trùng tộc, Manuss vẫn luôn biểu hiện thờ ơ, cứ lẩm nhẩm cằn nhằn, nhưng giờ phút này lại nheo mắt nhìn Lezar, mái tóc đỏ gần như tiệp mà với khung cảnh bên ngoài cửa sổ mạn tàu.

    “Đệ đệ của ngươi đúng là một tên điên.” Vệ Á cười nhạo, tựa lưng vào Manuss, đôi chân thon dài không chút kiêng nể gác lên thành ghế, thoạt nhìn vô cùng thoải mái vui vẻ.

    Manuss nghiêng đầu liếc nhìn Vệ Á, nói: “Ta cũng là một tên điên đó, ngươi không biết sao?”

    Vệ Á cong khóe môi, ý cười trong mắt thêm sâu: “Đã nhìn ra.”

    Ba mươi giây đã qua, hạm đội vẫn đang rơi xuống, nhưng ngay giấy tiếp theo, dưới một tiếng nổ rung, trời sụp đất nứt, thế giới bên ngoài cửa sổ mạn tàu đột nhiên bị chôn vùi giữa ánh sáng đỏ chói lóa. Dòng nham thạch nóng chảy dưới địa tâm tinh cầu Solom như cự long thoát khỏi xiềng xích, nhất phi trùng thiên, há to mồm, nuốt toàn bộ hạm đội hình tổ ong.

    Trong chiến hạm hoàng gia, đồng hồ đo lường lượng năng lượng còn lại báo chỉ số giảm với tốc độ khiến tim đập loạn, ngay sau đó, chỉ nghe phịch một tiếng, quân hạm kịch liệt chấn động, mọi người không thể không nắm chặt đồ vật bên cạnh mới không bị té ngã, sau đó bọn họ cũng cảm giác được, chiến hạm đã không còn rơi xuống, mà đang phóng lên cao!

    Giờ khắc này, toàn bộ thế giới đều bị ánh sáng và dòng lửa nóng chảy bao phủ! Chiến hạm rung lắc xóc này kịch liệt, bên trong chiến hạm, vách phòng, sàn,..mọi thứ bày trí đểu trở nên nóng lên trong một chớp mắt!

    Còn một phút…

    Nhiệt độ siêu cao liếm lên bề mặt lớp năng lượng bảo hộ, ánh sáng xanh dần hấp hối dưới dưới sức nóng của dòng dung nham. Cửa sổ mạn tàu phát ra âm thanh răng rắc, vết rạn bắt đầu từ góc lan dần lên trên.

    Còn ba mươi giây…

    Bọn họ vẫn bị vây giữa dòng lửa.

    Giờ khắc này, vào lúc bọn họ sắp chạm đến biên giới của các chết, TTV đột nhiên bị lôi vào trong một cái ôm kiên cố ấm áp.

    Giọng nói trầm thấp của nam nhân vang lên bên tai: “Tu Vân, nếu như chúng ta cứ cùng chết như vậy, kỳ thật cũng không tệ…”

    Còn mười giây…

    TTV đưa tay lên, nắm lên tấm lưng rộng lớn của nam nhân.

    “Lezar, đừng quên lời ngươi đã từng hứa với ta.”

    “Chuyện gì?”

    “Sẽ không nói dối ta nữa.”

    Còn ba giây…

    Hỏa long phát hủy mặt đất bay lên, một nơi nào đó trên tinh cầu Solomon, một ngọn núi lửa đã ngủ yên nhiều năm, đột nhiên bùng nổ.

    Mặc dù núi lửa bùng nổ nhưng cũng không quấy nhiễu đến tinh cầu Solomon, bởi vì lúc này, toàn hành tinh đang bị bao vây trong hỗn chiến.

    Ngay sau khi Lezar và TTV suất binh đi, trùng tộc liền khởi xướng tổng tấn công đối với nhân loại, trong số bọn chúng xuất hiện vô số thể sống cao cấp, không những có được suy nghĩ của riêng mình, mà trong một đêm xuất hiện rất nhiều chiến sĩ cơ giáp.

    Quân đội nhân loại liên tiếp chiến bại, cuối cùng không thể không vào thế ăn không được ngã về không, dốc hết toàn lực, tấn công vào hang ổ của trùng tộc – Tinh cầu Solomon.

    Kỳ thật, cho tới nay, nhân loại cũng không tìm được chính xác nơi nào là tổng bộ của trùng tộc, cũng không biết thủ lĩnh của bọn chúng ở đâu, bởi vì bọn chúng rất giỏi việc che dấu, mà trước mặt bọn chúng nhân loại lại không thể ẩn mình. Cho đến mấy giờ trước, trong gần hai trăm hành tinh trùng tộc chiếm được, đột nhiên có một hành tinh xuất hiện phản ứng đặc biệt, vì vậy viện khoa học mới phán đoán được tầm quan trọng của tinh cầu Solomon đối với trùng tộc, cử binh lực cuối cùng đến hành tinh Solomon, tử chiến.

    Vài giờ trước đó, thời gian bắt đầu xuất hiện hiện tượng cảm ứng năng lượng đặc biệt này, chính là vào lúc cơ thể mẹ tử vong.

    Sau khi cơ thể mẹ tử vong, trùng tộc tựa hồ trở nên cực kỳ điên cuồng, sức chiến đấu tăng lên mấy cấp bậc chỉ trong nháy mắt, trận hình hỗn loạn, dùng cách thức tấn công hủy diệt thảo phạt nhân loại. Nhân loại không biết vì sao lại xuất hiện tình huống này, đối mặt với dị tộc đã điên cuồng còn không sợ chết, cơ hồ lâm vào tuyệt địa.

    Mà đúng lúc này, trên tinh cầu Solomon xuất hiện một cột dung nham, cùng phun trào với cột dung nham, chính là hạm đội hoàng gia đã mất liên lạc nhiều ngày.

    Trận hình tổ ong với kết cấu lục giác phát huy khả năng giảm xóc tối đa, như thiên thần hạ phàm, phượng hoàng niết bàn, xuất hiện trong tầm nhìn quân đội.

    Ánh sáng của dòng nham thạch nóng chảy nhay chóng bị khói bụi che lấp, hạm đội như một ngôi sao băng đã bị thiêu cháy rụi, xám xịt rơi xuống, biến thành một khối sắt vụn xám xịt, không còn sinh mệnh tiếp tục bay lên cao thêm vài giây đồng hồ do lực quán tính sau đó tạo thành một đường parabol, mạnh mẽ lao về phía mặt đất.

    Bề mặt tinh cầu Solomon, toàn bộ binh sĩ nhân loại xung quanh nhìn thấy hình ảnh này, dù là trong cơ giáp, trong chiến thuyền, trên mặt đất, trong mắt mọi người đều lướt qua một tia tuyệt vọng. Bọn họ không biết vì sao hạm độ hoàng gia lại xuất hiện từ trong miệng núi lửa, nhưng bọn họ biết, chiến hạm kia không còn một chút năng lượng trông như một cỗ quan tài, có nghĩa là, cứu binh mà bọn họ mong chờ, sẽ không xuất hiện.

    Nhưng vừa lúc đó, trận hình tổ ong đột nhiên tản ra giữa không trung, những chấm sáng năng lượng liên tiếp xuất hiện bên ngoài chiến hạm, nhừng người đứng xa nhanh chóng lấy kính viễn vọng quan sát, phát hiện tất cả đều là…ánh sáng năng lượng của cơ giáp!

    Đại quân cơ giáp bỗng nhiên xuất hiện, một tướng quân trùng tộc đang ngồi trước màn hình theo dõi, đôi mắt không đồng tử nhìn chăm chú, khóe môi hơi mím lại.

    “Xem ra, giờ chết của trùng tộc… sắp đến rồi.”

    Sau đó, hắn mở ra màn hình điện tử bên cạnh, nhìn đồng hồ, lầm bầm lầu bầu.

    “Dù sao thời gian cũng không còn nhiều lắm, chết thì chết. Chúng ta cũng nên tạm thời nghỉ ngơi một chút. Good night, thủ lĩnh mới của chúng ta, chờ ngươi thức tỉnh con dân của ngươi, dùng lực lượng của ngươi, tạo cho tộc đàn chúng ta kinh hỉ mới.” tướng quân trùng tộc nhìn màn hình, mỉm cười nói.

    Trên màn hình, là một tấm ảnh của TTV, trong ảnh, thích khách omega ánh mắt lãnh liệt, mặc tấm áo choàng đen, cầm trường kiếm trong tay, ném hai cái phi trảo, bay qua những tòa nhà giữa đế đô Lama trong thời kỳ cường thịnh, phía sau hắn, là đế quốc binh đang truy đuổi sau lưng. Hắn dùng bóng dáng nhanh nhẹn cô độc của mình, vô tình cười nhạo đám sĩ binh nhân loại đuổi theo mà không bắt được, đưa những ngu xuẩn vô năng của bọn họ hiển hiện rõ ràng không thể nghi ngờ.

    Một giây cuối cùng trước khi năng lượng cạn kiệt, hạm đội cuối cùng cũng lên được bề mặt tinh cầu Solomon, thoát khỏi dòng dung nham nóng chảy vây xung quanh. Nhưng bị vây giữa dòng nhiệt độ cực cao chiến hạm đã hoàn toàn hư tổn, hơn nữa cũng tiêu hao hết năng lượng, không thể khởi động lại, vì vậy TTV và Lezar lệnh cho mọi người trốn vào trong cơ giáp, do vậy, mới xuất hiện chiến sĩ cơ giáp từ trên trời giáng xuống.

    Bọn họ nhanh chóng liên lạc được với tổng bộ ở tinh cầu Lama, tin tức nhận được lại làm người khiếp sợ.

    Trùng tộc phản công, nhân loại tổn thất thảm trọng.

    Nhân số hao tổn của binh đoàn Sứ Mệnh và binh đoàn Quang Minh vượt hơn triệu người, quân đóng giữ chỉ còn lại một phần mười!

    Hơn bốn mươi hành tinh thất thủ!

    Đệ nhất cơ giáp sư đế quốc được ca ngợi là bàn tay trời ban, Lance, bị trọng thương!

    Cột trụ vững chắc nhất của hoàng tộc Zhethanon, đại công chúa Hasusan… chết trận…

    Nhưng, thời gian để mọi người khiếp sợ không có nhiều, bọn họ vừa tìm được đường sống trong chỗ chết, lại không thể một lần nữa gia nhập chiến trường, chiến đấu cho sự tồn vong của nhân loại.

    Chiến đội hoàng gia trở về, binh đoàn cơ giáp sống lại, tin tức này nhanh chóng làm sĩ khí quân đội tăng cao. Trùng tộc đương nhiên cũng nhận ra được có thêm binh lực gia nhập chiến trường, tấn công càng thêm hung tàn.

    Cho tới nay, ưu thế lớn nhất của nhân loại để đối phó với trùng tộc chính là cơ giáp, nhưng ngày nay trùng tộc đã tiến hóa lên đến có trí tuệ, không chỉ có được cơ giáp, mà còn chế tạo được cơ giáp thông minh tiên tiến hơn so với nhân loại. Mà bên phía nhân loại, chiến sĩ alpha vì sợ trùng tộc ăn mòn, không dám trực tiếp dùng thân thể ứng chiến, chỉ có thể trốn trong cơ giáp, chiến đấu với cơ giáp của trùng tộc, cho dù là thể lực hay là năng lực phản ứng đều không so được với trùng tộc, không chiếm được một chút ưu thế nào. Hơn nữa còn bị sóng trùng phá hư cơ giáp, bọn họ chỉ có thẻ chờ bị giết.

    Nhưng mọi người nhanh chóng nhận ra vấn đề, chiến sĩ cơ giáp của chiến đội hoàng gia…hình như bọn họ không sợ trùng tộc ăn mòn thân thể, sóng trùng màu đen lướt qua người bọn họ, lại không có xu thế dừng lại phá hư cơ giáp, mà giống như không phát hiện gì cả, lướt qua bên cạnh bọn họ, ngược lại đến công kích những chiến sĩ phổ thông.

    Đến tột cùng là vì sao?

    Bất quá mọi người cũng không còn tinh lực mà nghiên cứu những chuyện này, có chiến sĩ cơ giáp do TTV dẫn dắt đến hỗ trợ, chiến cuộc trên tinh cầu Solomon nhanh chóng xoay chuyển, nhân loại dần lấy lại thế cục.

    Chiến sĩ alpha và omega đã cho nhau dấu hiệu, cho dù là phối hợp tác chiến, hay là những năng lực khác, đều vượt qua chiến sĩ cơ giáp khác nhiều lần. Dưới tác dụng của khế ước thần thánh, alpha và omega tâm ý tương thông, đồng sinh cộng tử, bọn họ tựa như thanh đao sắc bén nhất, đâm thẳng vào trung tâm trùng tộc.

    Cơ giáp của TTV thuần một màu trắng, bên cạnh chính là cơ giáp màu xám bạc của Lezar. Hai người bọn họ dẫn đầu đội ngũ, phối hợp với nhau, một đao một kiếm, một súng một pháo, làm tiên phong mở đường. Hai người họ không cho nhau dấu hiệu, điều này trong lòng bọn họ biết rõ ràng, nhưng thần kỳ chính là, sóng trùng cũng không tấn công bọn họ. Chuyện này khiến cho bọn họ thoạt nhìn cũng không khác gì các tổ hai người khác.

    Những người khác thấy tình cảnh này cũng không suy nghĩ gì nhiều, nhưng có hai người, lại chú ý tới điêu này, một là Evan, một là Mike.

    Evan không hề nghĩ ngợi, trực tiếp nối máy vào bộ đàm bên trong cơ giáp của TTV, “Tu Vân, ngươi và thất điện hạ cho nhau dấu hiệu?”

    TTV chém bay mấy chiếc cơ giáp trên đường, cũng không biết có phải trùng hợp hay không, lại phát hiện hắn đang ở đúng vị trí của đấu trường Solomon khi xưa, chính nơi đây, khu thương mại phồn hoa sa đọa bên cạnh đấu trường Solomon đã sớm trở thành thành phố chết, đấu trường Solomon một trăm năm mươi tầng cũng đã trở thành phế tích.

    “Sao vậy?” TTV nhanh chóng hiểu ra vì sao Evan lại hỏi như vậy, hắn yên lặng nhìn cơ giáp xám bạc bên cạnh, không trả lời mà hỏi lại.

    “Không có gì.” Evan thấy TTV nói như vậy, thầm nhủ tám phần là giống như mình nghĩ, đáy lòng ít nhiều có chút buồn bực.

    Trong mắt Evan, TTV tồn tại như một vị thần, là một omega rất giỏi, xưa nay chưa từng có, là lãnh tụ của bọn hắn, sao có thể bị một alpha dấu hiệu chứ? Nhưng suy xét tới đây là cho nhau dấu hiệu dưới tình thế khẩn cấp, cũng không có gì đáng trách. Huống hồ, nếu không phải là thất hoàng tử Lezar, chỉ sợ trên đời này cũng không có ai có tư cách để dấu hiệu TTV đi…

    Mà còn lại một người khác cũng đang đứng xem, tướng quân Mike, lại không nói gì, chỉ nhìn cơ giáp xám bạc của Lezar, nhíu mày thật sâu.

    Cơ giáp màu trắng của TTV vẫn luôn chạy về phía đấu trường cũ, Lezar cũng luôn yểm trợ phía sau hắn, lúc này nhịn không được mà hỏi: “Tu Vân, ngươi muốn đi đâu?”

    “Đấu trường Solomon.” TTV nói, “Đó là bộ chỉ huy của trùng tộc.”

    Lezar không hỏi vì sao TTV lại biết đó chính là bộ chỉ huy, chỉ trầm ngâm một khắc rồi hỏi: “Trên người ngươi còn bom khinh khí không?”

    “Một cái.”

    “Được, ta yểm trợ ngươi, khi ngươi đến phạm vi trong tầm bắn thì nói với ta, ta giúp ngươi che dấu.”

    “Ân, tốt.” TTV nói xong, liền tăng tốc độ.

    Hắn không biết vì sao, rõ ràng sinh ra nghi ngờ, vẫn nguyện ý giao phía sau cho y.

    Từ lúc nào thì hắn đã bắt đầu nguyện ý giao phía sau cho người này vậy?

    TTV lại đi vào hồi ức, hình như là từ ngày đôi mắt y không còn nhìn thấy đi? Hắn cõng y ra khỏi tầng hầm trong quân y viện đế quốc, cũng chính là ngày đó, chiến tranh người và trùng nổ ra.

    Như vậy hôm nay, có phải mọi chuyện cũng nên chấm dứt rồi không?

    TTV thế nhưng không gặp nhiều trở ngại dọc đường, sóng trùng không tấn công hắn, ngược lại còn tách ra hai bên chừa đường cho hắn. Cơ giáp màu trắng của TTV chạy thẳng đến phế tích của đấu trường Solomon, vào tầm bắn, gài bom khinh khí, sau đó phóng ra.

    Trong mười giây đếm ngược, TTV quay đầu lại nhìn cơ giáp màu xám bạc cách đó không xa đang thủ trận vì hắn.

    “Lezar.” TTV nhẹ giọng nói vào bộ đàm bên trong cơ giáp.

    “Ta đây, Tu Vân, ngươi xác định đây chính là bộ chỉ huy sao, vì sao phòng thủ yếu ớt như vậy?” Trong bộ đàm truyền đến thanh âm Lezar.

    “Ta xác định.”

    “Ân, vậy ngươi chuẩn bị phóng đi, chúng ta chỉ có một cơ hội.”

    “Ở đây có một thể sống cấp bậc rất cao, ta cảm thấy hắn chính là Carsen.”

    “Ân, phóng đi.” Lezar nói.

    “Ngươi không hỏi vì sao ta lại biết sao?”

    “Ta tin ngươi.” Lezar nói, “Cho nên ta sẽ không hỏi.”

    Mười giây đếm ngược trôi qua, bom khinh khí được phóng ra, trực tiếp oanh vào phế tích đấu trường Solomon, phá hủy bộ chỉ huy ở bên trong. Cùng lúc đó, sóng trùng màu đen tràn ngập không trung tinh cầu Solomon, toàn bộ trở thành bụi. Không chỉ riêng ở Solomon, mọi ngõ ngách trên khắp đế quốc, toàn bộ thể sống sơ cấp đều tử vong trong nháy mắt, chỉ còn lại một ít thể sống cao cấp đã tiến hóa vẫn còn chiến đấu, nhưng cũng nhanh chóng bị nhân loại phản công tiêu diệt.

    Chiến tranh người và trùng cứ như vậy, kết thúc cùng với thằng lợi của chiến dịch Solomon, mà TTV, vì chiến thắng truyền kỳ lần này, mà một bước lên đỉnh, được phong làm Tổng tư lệnh Tinh Tế Đế Quốc.

    Thuộc truyện: Thích khách