Thích khách – Chương 147-151

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 147

    Rất dễ dàng.

    Thắng lợi, tới rất dễ dàng.

    TTV cảm thấy có chỗ nào đó không đúng lắm, hiện giờ cách ngày chiến thắng ở tinh cầu Solomon đã qua hơn một tháng, hắn vừa mới nhậm chức Tổng tư lệnh đế quốc quân, là thống lĩnh tứ quân trên danh nghĩa, đây là quân chức cao nhất mà đế quốc có thể trao tặng cho hắn, ngợi khen cống hiến trác tuyệt của hắn cho nhân loại.

    Đứng trong tòa tháp chủ cao nhất trong phủ nguyên soái, TTV nhìn ra ngoài cửa sổ, từng bông tuyết trắng nhỏ lẳng lặng bay trong không trung, màu sáng bạc trong suốt che lấp mọi dấu vết tàn phá vương máu, dùng một không gian an tĩnh hoàn toàn để trấn an đế đô. Nhưng, suy nghĩ của hắn lại không cách nào an bình như khung cảnh trước mắt này.

    Thắng lợi tới rất dễ dàng, tuy rằng thoạt nhìn gian nan, kinh tâm động phách, nhưng khi cẩn thận nghĩ lại, TTV lại càng cảm thấy sự tình kỳ quái.

    Điều khả nghi đầu tiên chính là phản ứng của trùng tộc trong hang động hôm đó. Alpha và omega cho nhau dấu hiệu là có thể chống lại sự ăn mòn của trùng tộc, nhưng dưới tình huống thông thường thể sống sơ cấp của trùng tộc chỉ tấn công alpha, không quá để ý tới omega, nhưng lúc đó, vì omega không chịu chấp nhận cho nhau dấu hiệu với alpha nên cục diện lâm vào bế tắc. Về sau, theo báo cáo của Joseph, tình thế thay đổi là sau khi thể sống sơ cấp bắt đầu công kích omega.

    Vấn đề khả nghi ở đây là vì sao trùng tộc lại công kích omega vào đúng thời khắc mấu chốt đó, cho nên mới thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa omega và alpha? Sĩ binh omega tính tình kiêu căng, nếu lúc đó trùng tộc vẫn duy trì chiến sách cũ, chỉ đối phó với một mình alpha, omega tuyệt đối sẽ không dễ dàng hợp tác với alpha, nếu như vậy tin rằng không bao lâu, toàn bộ alpha sẽ bị tiêu diệt. TTV không tin rằng đám trùng tộc cao cấp đã tiến hóa kia lại ngu ngốc như vậy, không nghĩ ra đạo lý đơn giản này, nhưng vì sao chúng nó lại làm như vậy?

    Còn có một điều làm cho TTV cảm thấy kỳ lạ, chính là việc núi lửa phun trào ở Solomon. Thoạt nhìn, nham thạch nóng chảy kia có vẻ như muốn lấy mạng bọn họ, nhưng ngược lại, nếu không nhờ dòng dung nham phun trào này, nhiều khả năng bọn họ sẽ không tìm thấy lối ra, sẽ chết dưới đó. Loại chuyện như bị phun ra từ miệng núi lửa này, quả thực có thể viết thành kịch bản điện ảnh được rồi.

    Lại nói, từ lỗ trùng dịch chuyển thằng đến địa tâm tinh cầu Solomon đã là chuyện khó tưởng tượng, như vì sao lại còn trùng hợp như vậy, tổng bộ trùng tộc cũng ở tinh cầu Solomon, bọn họ lai còn đuổi tới chiến trường ngay vào thời khắc mấu chốt giữa cuộc tử chiến người và trùng? Hơn nữa TTV còn chuẩn xác tìm được bộ chỉ huy của trùng tộc, một quả bom khinh khí cũng đủ để tiêu hủy hết toàn bộ bộ chỉ huy của bọn chúng, do đó lập nên quân công không thể xóa nhòa của hắn đối với chiến tranh người trùng lần này.

    Mọi chuyện…có vẻ như đã được sắp xếp trước. Tựa như mỗi một trình tự đều đã được an bài sẵn, mỗi một bước đi đều đã được tính toán đo lường kỹ càng, đẩy hắn một bước lên đến đỉnh.

    Những thứ đạt được dễ dàng như vậy, làm cho TTV cảm thấy bất an.

    Trên giường phía sau phát ra động tĩnh nhẹ nhàng, một người nam nhân từ phía sau ôm lấy TTV, vùi đầu vào cần cổ hắn.

    “Tu Vân, ngươi đang nghĩ gì?”

    “Không nghĩ gì cả.” TTV thu hồi dòng suy nghĩ, nhẹ tránh khỏi cái ôm của Lezar, quay đầu liếc nhìn y, “Ngươi không nên đến.”

    Lezar miễn cưỡng mà cười nhạo một tiếng, lại ôm lấy TTV, thấp giọng nói: “Sao đêm qua ngươi không nói như vậy với ta?”

    Sắc mặt TTV trầm xuống, xoay người muốn nói chuyện, lại bị Lezar dùng một nụ hôn chặn lại, y đẩy TTV lên trên cửa sổ, chậm rãi làm sâu thêm nụ hôn này.

    “Tu Vân, ta sắp phải rời khỏi tinh cầu Lama rồi, ngươi tốt với ta một chút đi. Ngươi xem, cho dù ta không có công lao cũng có khổ lao, không phải sao?” Một câu không mang theo một chữ nào hạ lưu nhưng lại vẫn cứ hạ lưu được Lezar thấp giọng nói xong.

    “Lezar, đều là nam nhân, có những chuyện chắc ta không cần phải nói chứ?” TTV bị Lezar đặt dựa vào cửa sổ, tư thế bị áp chế như vậy khiến hắn không được tự nhiên.

    “Ân, nói cái gì?” Lezar vẫn vùi đầu triền miên hôn từ môi đến xương quai xanh của TTV, chuyên chú gặm cắn.

    “Chúng ta…chỉ là như vậy.” tóc Lezar nhẹ nhàng cọ vào cằm TTV, khiến cho hắn thật ngứa ngáy, không thể không ngẩng đầu lên. Lezar lại nhân cơ hội này nắm lấy tay hắn kéo lên nhấn trên cửa sổ, đứng thẳng người, từ trên cao cúi xuống hắn.

    “Chúng ta thế nào? Bạn giường sao?” Lezar thì thầm hỏi bên tai TTV.

    TTV không nói gì, chỉ nhíu mày thêm chặt, bởi vì Lezar cắn tai hắn, rất mạnh.

    Đau đớn kích thích dục vọng sâu trong thân thể TTV, hắn bắt lấy cánh tay Lezar, muốn đẩy y về lại trên giường, nhưng lần này Lezar lại không chịu thỏa hiệp, thật sự đè lên hắn, điên cuồng trước cửa sổ thủy tinh.

    “Nhưng mà Tu Vân..” Lezar vửa tiến vào vừa thì thầm, thanh âm khàn khàn mang theo giọng mũi, “Ta lại thật thích ngươi, làm sao bây giờ? Nế tình chúng ta đã từng là chiến hữu, trước khi ta đi, vờ như cũng có ý với ta đi, được không? Xem như là…quà đưa tiễn, được không?”

    TTV từ từ nhắm đôi mắt lại, bị Lezar làm đến thư sướng, nghe đến đó rốt cuộc lại nhịn không được mà hỏi: “Không phải chỉ là tới tinh cầu biên cảnh thôi sao, nói cứ như vĩnh viễn không trở lại.”

    “Một ngày không nhìn thấy ngươi, đều giống như sinh ly tử biệt.” Lezar nói.

    TTV hừ lạnh một tiếng, biết đây là lời ngon tiếng ngọt của thất hoàng tử trong lúc tiêu hồn thực cốt. Y là nam nhân, lời nói của nam nhân trong những lúc thế này đều chỉ có thể xem như là thúi lắm.

    Sau khi hai người phát tiết xong, cùng ngồi tựa lưng vào cửa sổ cao chấm đất, miễn cưỡng không muốn động. Bên ngoài, bông tuyết vẫn đang rơi, phiêu đãng, đân là lần đầu tiên tuyết rơi trên tinh cầu Lama, đối với hành tinh bốn mùa đều như mùa xuân thế này, đây có thể coi như là hiếm lạ, thậm chí còn có rất nhiều nhà khí tượng học phân tích nghiên cứu hiện tượng này.

    “Bất quá, ta cũng thật không hiểu, vào lúc này ngươi lại đi biên cảnh, không muốn ngôi vị hoàng đế nửa sao? Ngươi làm nhiều việc như vậy, không phải đều vì vị trí kia?” TTV hỏi.

    “Đều là vì vị trí kia sao…” Lezar cười cười, thần thái biếng nhác như vậy, động tác như vậy, còn có mi mắt khép kín, thế nhưng làm cho y thoạt nhìn có chút suy sút kèm bất cần đời, tựa như không còn để ý tới chuyện gì, “Ân, đại khái vậy.”

    Đối mặt với câu trả lời chả trúng trật của Lezar, TTV cũng không tiếp tục hỏi, dù sao, đến vị trí hiện nay, ai cũng đều có tâm tư của mình, người bị vây giữa trung tâm quyền lợi chính trị, sao có thể nói hết những mưu tính của mình cho người khác? Biết Lezar có chuyện không nói với mình, trong lòng TTV lại không thể khống chế mà cảm thấy không thoải mái, nhưng đồng thời cũng làm cho hắn nhẹ nhàng thở ra. Dựa vào nam nhân, cảm thụ hương vị quen thuộc của y, TTV cảm thấy như vậy cũng không tồi, ít ra cũng có nghĩa là hắn và người này vẫn như trước đây, là đồng minh, là người hợp tác. Hiện giờ lại thêm một, là bạn giường. Những chuyện khác, không có gì thay đổi.

    Lezar không dùng bữa sáng đã vội vã rời đi, không làm kinh động bất cứ ai trong phủ nguyên soái. Cho dù trong lòng rất nhiều người, hắn và TTV đã là một đôi, nhưng nếu như quan hệ của bọn họ được công khai, ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng tới TTV. Dù sao, hiện nay hội nghị có thể miễn cưỡng chấp nhận một omega tham dự chính sự, như dù thế nào cũng sẽ không chấp nhận một omega đã bị alpha dấu hiệu. Còn có đám binh sĩ thuộc hạ của TTV, bọn họ càng sẽ không hy vọng chủ soái của mình có quan hệ với một hoàng tử alpha.

    Rời khỏi phủ nguyên soái, cho đến khi đã đi xa, Lezar mới bước lên phi hành khí đang chờ sẵn trong một ngõ nhỏ, sau đó nhìn qua cửa sổ mạn tàu, ngóng về phía tòa tháp phủ nguyên soái, mơ hồ có thể thấy được hình bóng của người kia, vẫn còn ngồi trước cửa sổ, không biết có phải cũng đang nhìn y hay không…

    “Lezar, Lezar?”

    “Ân?” lúc này Lezar mới ý thức tới việc trên phi hành khí còn có những người khác, lập tức nhắm mắt lại, quay đầu, “Joseph, sao ngươi lại ở đây?”

    “Mắt ngươi khỏi rồi? Có thể nhìn thấy?” Joseph ngạc nhiên.

    “Ngươi cảm thấy sẽ có chuyện tốt như vậy?”

    “Vậy ngươi quay mặt về phía cửa sổ làm gì.”

    Lezar không trả lời, trực tiếp hỏi: “Nói đi, vội tới tìm ta làm gì?”

    Joseph cũng nhớ tới chính sự, sắc mặt trở nên nghiêm túc, “Là tin tức bên viện khoa học. Lần trước ngươi cho người tráo mẫu máu của TTV.”

    “Ân, không phải làm rất sạch sẽ sao, thế nào, để lại dấu vết bị người khác phát hiện?”

    “Không.” Joseph lắc đầu, thần sắc càng thêm trầm trọng, “Kỳ thật, lần đó căn bản không phải là người của chúng ta ra tay.”

    Thần sắc Lezar thay đổi, “Ngươi nói cái gì?”

    “Lúc người của chúng ta chuẩn bị động thủ, phát hiện mẫu máu của TTV đã bị đánh tráo.”

    Trong lòng Lezar đột nhiên sinh ra một nỗi sợ hãi, sắc mặt trầm xuống, “Là ai? Ai chứ?”

    “Không biết. Nhưng nói ngược lại, Lezar, TTV thật sự là…cơ thể mẹ thứ hai sao?” Joseph dè dặt hỏi.

    Lezar không trả lời.

    Joseph nói tiếp: “Mẫu máu của TTV bị người đánh tráo, vậy có phải…bọn họ..cũng biết? Rốt cuộc là ai, Demark sao?”

    Lezar trầm ngâm, siết chặt nắm tay, sau đó nói với Joseph: “Xem ra ta không thể đến biên cảnh được, ngươi sắp xếp giúp ta một chút, ta phải tiếp tục ở lại tinh cầu Lama.”

    “Ta cũng hiểu, lúc thế này, chuyện gì cũng không ổn định.” Joseph đồng ý, “Nói thật, lúc trước ta cũng không hiểu vì sao ngươi lại muốn đi xa như vậy, còn mang dáng vẻ dặn dò hậu sự. Ta càm thấy gần đây ngươi và Ssard đều rất kỳ lạ, mấy ngày nay tinh thần của Ssard vẫn luôn không tốt, hơn nữa, chân của hắn…Haiz, thôi, không nói những chuyện buồn này nữa. Ngươi cần ta làm việc gì?”

    “Tạm thời vẫn chưa biết, nhưng Joseph, đáp ứng một lời thỉnh cầu của ta.”

    “Ngươi nói, khách khí với ta làm gì.”

    “Nếu…Ta nói là là nếu, có một ngày ta không còn là ta, nhất định phải giết ta, không được nương tay.”

    Joseph mở mịt không hiểu, “Lezar, lời này là có ý gì?”

    “Chính là như vậy.” Lezar thản nhiên nói.

    Phi hành khí nhanh chóng bay vào hoàng cung Klappa, kỳ thật Lezar đã không còn ở trong cung, hôm nay bị hoàng đế Kelmis gọi về, mới lại bước vào nơi này.

    Lezar cũng không có ấn tượng tốt đẹp gì với tòa hoàng cung này, nhưng hôm nay y đến, lại kinh động đến bao nhiêu người trong giới chính trị. Bởi vì ai cũng biết, qua cuộc tấn công thứ hai của trùng tộc, lão hoàng đế Kelmis phải chịu nổi đau mất ái nữ, chắc không sống được mấy ngày nữa, đội ngự y hôm nay vừa rời khỏi hoàng cung, trên gương mặt mấy vị y sư chủ trì đều không có gì khả quan. Kelmis đóng cửa từ chối tiếp khách hơn một tháng, hôm nay lại gọi Lezar tiến cung, không thể không làm cho người khác suy nghĩ.

    “Lezar điện hạ tôn kính, bệ hạ không có trong tẩm cung, mời ngài dời bước đến nghĩa trang hoàng gia, bệ hạ chờ ngài đã lâu.” Sau khi Lezar tiến cung, một thị vệ đến nói với y.

    Trước khi Lezar đến nghĩa trang hoàng gia, TTV đang ở trong phủ nguyên soái của chính mình, nhận được kết nối từ tinh cầu Omega của Baccho.

    “Tu Vân, có một tin không tốt lắm.” Baccho tựa hồ vĩnh viễn mặc một bộ áo cách ly chuyên dùng trong phòng thí nghiệm, đeo kính mắt và khẩu trang, dáng vẻ vừa mới bước ra khỏi phòng thí nghiệm.

    “Sao vậy.”

    “Ta vừa nhận được tin về thành quả mới nhất của viện khoa học. Bọn họ đã nghiên cứu được phương pháp loại trừ trùng tộc trong cơ thể alpha, đương nhiên, chỉ giới hạn trong vòng 48 giờ sau khi ăn mòn.”

    “Đây không phải chuyện tốt sao, vậy những binh sĩ bị trùng cắn trên chiến trường có thể được cứu rồi.” TTV đang dùng bữa sáng, vừa cắt trứng ốp la vừa nói chuyện với Baccho trong màn hình.

    “Đối với bọn họ là chuyện tốt, đối với ngươi thì sợ là không phải.”

    Tay cầm dao nĩa của TTV hơi ngừng lại, “Có ý gì?”

    “Ngươi ngẫm lại xem, một khi có biện pháp cho thấy, có thể thông qua một phương pháp nhất định chữa khỏi cho alpha bị ăn mòn, như vậy đám con rối chết trong tay ngươi trên chiến trường…rốt cuộc không phải là địch nhân, mà còn có thể cứu được. Nếu có người bới móc chuyện này, kích động dư luận, hình tượng của ngươi có lẽ sẽ bị ảnh hưởng, từ anh hùng giết địch trở thành tội nhân giết hại đồng bào, ngươi đã nghĩ tới chưa?”

    TTV nhíu mày cân nhắc những lời Baccho vừa nói, không biết vì sao, đột nhiên cảm thấy mùi vị của trứng ốp la trên bàn thực ghê tởm, hắn kiệt lực áp chế cảm giác buồn nôn vừa ập đến, kết quả vẫn là không thể khống chế mà nôn khan một chút.

    Baccho nhìn thấy cảnh này, ánh mắt đột nhiên nheo lại.

    “Tu Vân…ngươi làm sao vậy?”

    Chương 148

    Lezar được người hầu đưa đến nghĩa trang hoàng gia nằm phía tây của hoàng cung, các thành viên của hoàng tộc Zhethanon đều an nghỉ ở đây. Trãi qua lần tấn công hơn một tháng trước của trùng tộc, rất nhiều chỗ bị hư hại, hiện giờ đang được tu sửa hoàn tất, dưới những bông tuyết đầu mùa tô điểm ánh sáng bạc lấp lánh, bắt đầu khôi phục vẻ nghiêm trang túc mục xưa kia, đồng thời, cơn gió mùa đông rét lạnh cũng mang đến mấy phần tiêu điều.

    Bước xuống bậc thang đọng một lớp tuyết mỏng, Lezar đi dọc theo con đường nhỏ rời xa khu mộ chính, hướng đến một chỗ thật xa, Lezar trầm mặc đi với người hầu, xunh quanh rất an tĩnh, nhưng y luôn có một cảm giác như đang bị theo dõi, tựa như bốn phía có vô số ánh mắt ẩn nấp, trong bóng tối nhìn theo mọi cử động của y.

    Cho đến khi tới trước một ngôi mộ mới, người hầu cung kính để lại Lezar đứng chờ, chính mình đi vào mộ viên thông báo. Sau tầng tầng nhánh cây, hoàng đế Kelmis ngồi trong xe lăn, trên người đắp một tấm mền lông thật dày, nhìn cực kỳ suy yếu, ánh mắt mờ đục chăm chăm nhìn mộ bia trước mặt, mỗi một hơi thở cũng như hao hết khí lực của hắn, nhiệt độ thấp làm cho hơi thở kết thành sương trắng bốc lên trước mặt hắn. Biết Lezar đến, ánh mắt lão hoàng đế giật giật, trong ánh mắt cuối cùng cũng có một tia sáng.

    Lezar đi vào mộ viên, hành lễ với hoàng đế Kelmis, “Phụ hoàng.”

    Khi còn bé đã từng căm hận vị phụ hoàng này, chính tại hắn, y mới phải mất đi mẫu thân. Cho đến khi khôi phục trí nhớ của kiếp trước, những chuyện nội đấu chốn cung đình y cũng đã xem đến thờ ơ, lúc này đối diện với vị hoàng đế tuổi đã về chiều này, trong lòng Lezar cũng chỉ còn lại chút thương hại. Thân là quân vương đã sống qua một đời, Lezar rất hiểu tâm trạng hiện giờ của lão hoàng đế.

    Kelmis lệnh cho người hầu xung quanh lui ra, trong nghĩa trang an tĩnh, chỉ còn lại hai người phụ tử bọn họ và bia mộ cùa một ngôi mộ trống.

    “Nàng chết rồi, đúng không?” Kelmis trầm mặc nhìn bia mộ thật lâu, mới dùng hết sức cất lên chất giọng khàn khàn, nói.

    Ban đầu Lezar vẫn không kịp phản ứng, tới khi y ý thức được lời lão hoàng đế vừa nói, trong lòng y mãnh liệt cả kinh.

    “Gặp được nàng đúng không, nàng…còn có ý thức của nhân loại sao?”

    Giờ khắc này, trái tim Lezar mãnh liệt trầm xuống, nắm tay không khỏi siết chặt. Lão hoàng đế hỏi như vậy, thực hiển nhiên, hắn đã biết rõ cơ thể mẹ của trùng tộc là ai. Kỳ thật, Lezar không sợ người khác biết thân phận thực sự của y, nhưng, hiện giờ không được, y còn cần ngôi vị hoàng đế.

    Cho dù y từng buông tha quyền thừa kế vương vị, nhưng trải qua một trận đại chiến người và trùng, trên người y đã mang thêm quân công hiển hách, hơn nữa hiện giờ hoàng tộc suy tàn, hậu duệ alpha của hoàng tộc chỉ còn lại y, Manuss, Demark và Lance. Bốn người bọn họ đều từng tuyên bố từ bỏ ngôi vị, nghiêm khắc mà nói thì đều không có tư cách kế thừa vương vị, cứ như vậy, ngược lại đều có khả năng kế thừa ngôi vị. Mà trong đó Demark là giáo chủ, căn bản không có khả năng bước vào hệ thống quyền lực trần tục, trong mắt Manuss thì chỉ có tiền, Lance vì làm ra một chiếc cơ giáp đặc biệt mà có thể biến mất nửa năm không có tung tích…Cứ như vậy, y ngược lại là người có khả năng thừa kế ngôi vị nhất. Nhưng một khi bị tố giác có sinh mẫu là cơ thể mẹ của trùng tộc, khả năng này sẽ lập tức tan vỡ như bọt nước.

    Kỳ thật TTV nghĩ sai, hắn thân thỉnh đóng giữ biên cảnh, không phải là y muốn từ bỏ ngôi vị hoàng đế, hoàn toàn tương phản, y an bài tốt tất cả, chỉ vì để tranh ngôi vị, đợi đến khi thời cơ chín mùi, mới có thể thành công. Trước khi bọn họ xuất chinh, người của viện khoa học đã phát hiện trong gen của trùng tộc có một phần mã gen của omega, thông qua tính toán có thể xác định người này là ai. Lezar cũng đã sớm dùng người của mình trong viện khoa học động tay chân đối với máy tính của viện, làm cho kết quả của họ bị đẩy đến sau khi hoàng đế chết bệnh. Nhưng hiện giờ hoàng đế Kelmis cũng đã biết, đến tột cùng làm sao hắn lại biết được? Còn y nên ứng đối như thế nào?

    Trong nhất thời, rất nhiều suy nghĩ chuyển động trong đầu Lezar, y suy nghĩ đến tột cùng là đã sai ở chỗ nào, để cho Kelmis nghe được tiếng gió, đúng lúc này, Kelmis lại dùng thanh âm khô khốc của mình lên tiếng, lúc nói chuyện, hắn vẫn luôn nhìn bia mộ, bia mộ được khắc tên mẫu thân của Lezar, đôi mắt hắn có chút mê ly, tựa như rơi vào hồi ức xưa cũ.

    “Mẫu thân của ngươi là omega nổi danh nhất căn cứ Mai Tả, nàng là oemga có độ thuần huyết gần như một trăm phần trăm, đối với bất kỳ alpha nào mà nói, đây đều là hấp dẫn trí mạng. Với huyết thống như vậy, nàng nhất định sẽ trở thành người của hoàng thất, lúc đó rất nhiều hoàng tử đều muốn có được nàng, nhưng cố tình…nàng chỉ thích ta, mà ta cũng yêu nàng sâu sắc.”

    Nghe đến đó Lezar không khỏi kinh ngạc, y vẫn luôn cho rằng mối quan hệ của mẫu thân và hoàng đế Kelmis chỉ là một mối quan hệ bị ép bức, nói mẫu thân y thích hoàng đế Kelmis, quả thực là hoang đường.

    Hoàng đế Kelmis lại nói: “Omega có địa vị không cao, không có xuất thân quý tộc rất ít người có thể đạt được hôn nhân như nguyện, lúc đó ta hứa với nàng, nếu ta kế thừa ngôi vị hoàng đế, ta sẽ phong nàng làm hoàng hậu. Nhưng lúc đó nguy cơ tứ phía, một đám huynh đệ của ta đều muốn đưa ta vào chỗ chết, ta không thể không trông cậy vào một vị tướng quân, mà vị tướng quân kia, lưu luyến si mê mẫu thân ngươi đã lâu, cho nên, ta đưa mẫu thân ngươi cho hắn.”

    Lezar chỉ biết mẫu thân y trước khi tiến cung đã từng bị người khác dấu hiệu, lại không biết còn có những chuyện như vậy, nhưng vừa nghe đến Kelmis vì ngôi vị hoàng đế mà đem người yêu của mình cấp cho thuộc hạ, đổi lấy ngôi vị, môi y nhếch lên, trong lòng sinh ra lãnh ý.

    “Cho đến khi ta thuận lợi đăng cơ, củng cố địa vị, chèn ép tướng quân kia, cuối cùng cũng tìm được cớ lấy tội phản quốc xử tử hắn, sau đó đem mẫu thân của ngươi tiến nhập hoàng cung, nhưng ta không nghĩ tới, ánh mắt mẫu thân ngươi nhìn ta, lại tràn ngập thù hận. Ta không cách nào chấp nhận được nàng thế nhưng lại yêu một người khác, nàng đã bị người khác dấu hiệu, trên người nàng mang theo ý vị của người khác, điều này làm cho ta không thể chấp nhận được…Lezar, ngươi có biết chuyện này đao khổ biết bao? Ta, ta căn bản không khắc chế được tính độc chiếm của alpha đối với omega, ta không chịu nổi trên người nàng có dấu vết của kẻ khác…Bản năng phản kháng của tin tức tố như vậy, khiến cho ta không thể khống chế mà hành hạ nàng…đánh đập mẫu thân của ngươi…Mẫu thân ngươi là bởi vì ta cho nên mới bước lên con đường đó, nàng hận ta, hận mọi alpha, trong lòng nàng tràn ngập thù hận, nàng muốn trả thù ta…là ta làm hại nàng, hại nhiều người như vậy…”

    Lão hoàng đế Kelmis nói tới đây, đôi mắt mờ đục trào ra nước mắt, giọng nói khàn đặc như vỡ tan thành từng tiếng rên rỉ thống khổ. Đôi tay già nua run rẩy che mặt, từng giọt nước mắt thấm ướt tấm chăn dày, cứ như vậy, một người tựa như trẻ con vửa làm chuyện sai lầm cuộn mình giữa nghĩa trang phủ đầy tuyết trắng, sám hối trước mộ phần trống rỗng của người mình yêu, lại không còn bất kỳ một ý nghĩa gì nữa cả.

    Tiếng khóc quanh quẩn trên không trung nghĩa trang, bông tuyết trắng noãn nhẹ nhàng rơi xuống, thuần khiết như thiên thần hạ phàm, đến để tẩy rửa thế giới ngập trong bùn lầy dơ bẩn này.

    Rốt cuộc Lezar cũng lên tiếng, hắn chậm rãi bước tới, đưa cho Kelmis một chiếc khăn tay để hắn lau nước mắt, ngữ khí cũng rất lãnh đạm.

    “Kỳ thật ngươi căn bản không yêu mẫu thân. Ngươi chỉ là không cam lòng vì không chiếm được thứ mà mình muốn.”

    Kelmis ngẩng đầu, ngược sáng nhìn về phía vị nhi tử ôm tâm tư tình cảm phức tạp nhất này.

    “Ngươi thì hiểu cái gì là tình yêu?”

    “Ít nhất, ta không biết dùng người yêu đổi lấy quyền thế.”

    Kelmis nhìn Lezar, sửng sốt một khắc, sau đó đột nhiên nở nụ cười, cười đến tang thương, bất đắc dĩ, chua sót.

    “Lezar, tuổi ngươi còn trẻ, chưa từng chân chính gặp phải khốn cảnh. Không biết cái gì gọi là thân bất do kỷ.” Kelmis nói, tựa hồ vô cùng mỏi mệt, cảm xúc kích động vừa rồi đã tiêu hao hết chút sức lực còn sót lại của hắn, hắn dựa vào lưng ghế, bông tuyết đáp lên mái tóc hoa râm khô héo của hắn, hắn nhìn bia mộ lần cuối, sau đó chậm rãi nhắm mắt lại, “Con người mà, đều sẽ làm chuyện khiến bản thân hối hận cả đời. Nhưng, nếu mọi chuyện lại xảy ra một lần nữa, ngươi lại không thể nào chắc chắn được mình sẽ không đưa ra lựa chọn như cũ.”

    “Lezar, con ta…” Lão hoàng đế thở dài một hơi, thật dài, chậm rãi đưa tay lên, lấy trong lòng ra một văn kiện, đặt vào tay Lezar, “Đây là, chuyện sau cùng ta có thể làm vì mẫu thân ngươi, hy vọng ngươi sẽ là một hoàng đế tốt, vinh quang gia tộc Zhethanon, phó thác cho ngươi, ngươi phải thay thế ta, bảo vệ đế quốc này…”

    Kelmis nói xong những lời này, liền được người hầu đưa về lại tẩm cung, đêm đó bệnh tình nguy kịch, triệu tập mọi quý tộc vào hoàng cung, tuyên bố Lezar trở thành người thừa kế ngôi vị hoàng đế của Đế quốc Tinh Tế. Hơn hai giờ sáng, vị hoàng đế này liền đi đến thời khắc cuối cùng, cả nước đau xót.

    Vừa trải qua một cuộc chiến tranh, hiện giờ lại mất đi vị quân chủ, Đế quốc Tinh Tế nhất thời lâm vào bầu không khí hoảng sợ, bấp bênh. Hội nghị vì muốn trấn an lòng dân, tổ chức cuộc họp khẩn cấp, quyết định để Lezar lập tức kế thừa ngôi vị, đại điển đăng cơ ấn định vào một tuần sau.

    Trong một tuần này, phát tang hoàng đế, tân đế tức vị, tinh cầu Lama không ngừng hạ xuống tuyết lớn, khiến cho hành tinh đã từng bốn mùa như xuân này trở thành một vương quốc băng giá, tựa như tuyên bố cáo chung cho một thời đại, cùng với sự khai mở của một thời đại khác. Chính phủ không thể không sắp xếp đội ngũ lớn để dọn dẹp, cam đoan quảng trường Klappa và đại lộ Quốc Vương sẵn sang cho nghi thức thụ phong Hoàng đế sắp tới.

    Nhưng, trước ngày đăng cơ, một đạo vương lệnh cuối cùng mà hoàng đế Kelmis ban bố lúc lâm chung được công bố, trước khi nghênh đón quân chủ mới, toàn bộ sự yên bình của đế quốc lại bị xao động.

    Văn kiện mà Kelmis giao cho Lezar vào hôm ở nghĩa trang, chính là đạo quốc vương lệnh kia. Nội dung được chia làm hai phần:

    Thứ nhất, đối với lệnh cấm về nghiên cứu chế tạo phương thức tiêu trừ dấu hiện trên omega của tinh cầu Omega, ban phản đối.

    Thứ hai, đối với lệnh cấm về nghiên cứu chế tạo thuốc ức chế tin tức tố của tinh cầu Omega, ban phản đối.

    Quốc vương không có quyền can thiệp vào luật pháp do quốc hội đặt ra, nhưng lại có một phiếu phủ quyết, đây được xem như là một sự hạn chế đối với quyền lợi của quân chủ, đồng thời cũng bảo lưu đặc quyền thống trị của giai cấp alpha.

    Kỳ thực hai lệnh cấm bị ban phản đối trong quốc vương lệnh này, trên thực tế không tồn tại, cho dù rất nhiều người nghe nói đến việc tinh cầu Omega đang nghiên cứu hai hạng mục này, nhưng bởi vì cuộc chiến phức tạp với trùng tộc, chính phủ căn bản không còn sức lực đi quản những chuyện đó, nhưng trước kia không quản, không có nghĩa là tương lai cũng mặc kệ. Mà hoàng đế Kelmis, lại lợi dụng điều này, ban phản đối trước cả khi lệnh cấm được ban hành. Nói cách khác, hắn không thể bảo đảm tính hợp pháp cho hai hạng mục nghiên cứu này, nhưng có thể cam đoan chúng không bị cấm.

    Khi tin này được truyền ra, thượng tầng chính trị muốn nổ tung, mà ngay cả dân gian cũng bàn tán sôi nổi.

    Đảng Tiến Bộ là phía đầu tiên phản đối kịch liệt, cho rằng việc này có quan hệ trực tiếp đến quyền lợi cơ bản của alpha, chủng quần omega nhận nhiệm vụ sinh sản hậu đại cho nhân loại, một khi bọn họ đạt được quyền lợi ức chế tin tức tố cũng như loại trừ dấu hiệu, điều này có nghĩa là giới quý tộc sẽ không còn dễ dàng khống chế bọn họ nữa, huyết thống alpha ưu dị sẽ không còn được truyền thừa, tố chất chung của nhân loại sẽ bị giảm xuống, nếu lại xảy ra chiến tranh, hậu quả là không thể lường được.

    Lezar dùng thủ đoạn cứng rắn quyết liệt tạm thời áp chế hết mọi sự phản đối, trong lòng y thập phần phẫn nộ. Đạo quốc vương lệnh này không phải y công bố ra ngoài, mà có người khác đã thả ra tin tức từ trước, còn khuấy đục nước, mới làm cho dư luận phát triển đến nông nỗi khó khống chế như vậy. Kỳ thật không chỉ riêng một việc quốc vương lệnh bị tiết lộ, gần đây có rất nhiều việc xảy ra, từng chuyện từng chuyện, đều gây phiền phức cho Lezar, hại y sứt đầu mẻ trán.

    Cho đến buổi tối trước ngày đăng cơ, Lezar đột nhiên nhận được một tin tức từ viện khoa học, thân phận của TTV bị tiết lộ, có người bí mật trù bị, muốn công bố thân phận cơ thể mẹ thứ hai của hắn ngay vào ngày mai!

    Lezar nhìn mật báo này, tức giận đến ngón tay phát run, thiếu chút nữa đã đá văng bàn.

    Rốt cuộc là kẻ nào muốn đối phó với bọn họ! Mấy ngày nay y vẫn luôn âm thầm kiểm chứng, mới đầu y còn hoài nghi là Demark giở trò, nhưng tổng kết hết những kẻ nghi ngờ là gây bất lợi cho y, lại phát hiện, những kẻ này cơ hồ là rải rác mọi ngóc ngách khắp đế quốc, làm cho người khác căn bản không thể nghĩ tới chuyện bọn họ cùng chung một đảng phái hay tổ chứ gì hay chịu sai khiến của ai được! Trong bọn họ có người của đảng Tiến Bộ, cũng có người của đảng Hoà Bình cũng có người theo trường phái trung lập; có quý tộc, có trung lưu, tiểu thương; có alpha cũng có cả beta và omega…

    Còn có cái chết của Hasusan vẫn luôn là khúc mắc trong lòng Lezar. Đại tỷ của hắn thân là nữ alpha ưu tú nhất đế quốc, cũng từng là nhân vật truyền kỳ trong học viện chỉ huy quân sự, ngay tại tổng bộ ở tinh cầu Lama, nơi quen thuộc của nàng, cư nhiên củng sẽ tử trận! Y tuyệt đối không tin Hasusan sẽ thất thủ, nhưng lại không điều tra được một ít dấu vết nào.

    Màn đêm yên tĩnh, những ngọn đèn rực rỡ ngoài cửa sổ, nhìn như thanh bình yên ổn, nhưng Lezar cảm nhận được rõ ràng, phảng phất có chiếc lưới vô hình dữ tợn đang hạ xuống, từ từ siết chặt, khiến cho không ai có thể đào thoát. Bọn họ đều là con mồi dưới chiếc lưới kia, mà kẻ giăng lưới lại chưa hề hiện thân.

    Lezar nhìn mật báo mà viện khoa học gởi đến, nện một quyền lên mặt bàn, sau đó lại mở ra một văn kiện khác, nhưng lại không khỏi sững sờ ngay lập tức. Y không dám tin mà mở to mắt nhìn lại phong mật thư kia, rốt cuộc, tay không khống chế được mà bắt đầu run rẩy, gương mặt hiện lên một vẻ khiếp sợ, vừa mừng như điên cộng với biểu tình không dám tin.

    Ngày hôm sau là nghi thức lên ngôi của hoàng đế.

    Đây là buổi lễ long trọng đầu tiên sau cuộc chiến, cơ hồ tất cả thần dân, trong ngày này đều tập trung trước tivi, người dân tinh cầu Lama có điều kiện thì tập trung hết ở hai bên đường đại lộ Quốc Vương, từ hoàng cung Klappa cho đến ba pho tượng trước quảng trường Klappa đều bị vây chặt như nêm.

    Cùng với nghi thức lên ngôi hôm nay, còn có nghi thức hiến dâng tính mạng của tổng tư lệnh đế quốc, bởi vậy, TTV cũng cùng đi với Lezar theo sau, ngồi trong phi hành khí mui trần, dưới tiếng nhạc tấu vang lên, khởi hành từ hoàng cung Klappa đi dọc theo đại lộ Quốc Vương đến quảng trưởng, tiếp nhận lễ bái của con dân hai bên đường.

    “Thất hoàng tử điện hạ vạn tuế! TTV tướng quân vạn tuế!”

    Tiếng hoan hô liên tiếp vang lên, TTV yên lặng nhìn, ánh mắt lại không thể rời khỏi ba pho tượng giữa quảng trường Klappa.

    Chương 149

    Giống như nghi thức duyệt binh trong ngày quốc khánh, đội cơ giáp hộ tống bên cạnh, đội ngũ duyệt binh thật dài bắt đầu từ hoàng cung Klappa cho đến trước pho tượng vàng trước quảng trường Klappa, theo sau TTV là đại diện tứ đại binh đoàn của đế quốc, hiện giờ hắn đã trở thành anh hùng thần thoại của đế quốc, nhưng lúc này nhìn bức tượng omega trong tổ hợp ba pho tượng vàng giữa đài phun nước, dừng mắt trước phần bụng đang mang thai nhô lêncủa omega, ánh mắt hắn lại trầm xuống.

    Đây là một thế giới hoàn toàn khác với thế giới trong kiếp trước của hắn, omega sẽ thụ thai sinh con, đây là hiện tượng tự nhiên không thể trái nghịch, ở đây hắn không phải là nam nhân, chỉ là một omega, lại còn là omega có độ thuần huyết cao nhất, một omega cực dễ dàng mang thai. Cho dù không muốn thừa nhận cũng không muốn đối mặt với sự thật, nhưng trước đây TTV và Lezar làm những chuyện đó, cũng không thể không chú ý mà vẫn sẽ dùng các loại thuốc tránh thai. Nhưng, lần trước video call với Baccho, Baccho thấy được phản ứng nôn khan của hắn thế nhưng lại hoài nghi hắn đang mang thai, muốn hắn lập tức bí mật trở về tinh cầu Omega để kiểm tra.

    Rõ ràng có uống thuốc, sao có thể mang thai?!

    Lúc này toàn thân TTV đang mặc quân trang lục sắc của đế quốc, trên quân hàm là ba ngôi sao tượng trưng cho quân hàm thượng tướng, áo choàng đen thêu chiếc khiên bốn màu tượng trưng cho quân quyền bốn binh đoàn, binh lính hai bên phi hành khí đều hành lễ với hắn, ánh mắt tràn ngập sùng bái, dưới tiếng nhạc hành quân, đoàn người vây xem điên cuồng hoan hô, nội tâm TTV lại an tĩnh như chết. Một thanh âm không ngừng hỏi hắn: nếu ngươi thật sự có thai như nữ nhân, nên làm thế nào? Nếu ngươi thật sự mang thai nhi tử của Lezar, ngươi nên làm thế nào?

    Hiện giờ bên phía tinh cầu Omega đã bí mật phái phi thuyền tới đón hắn, chỉ chờ hoàn thành xong nghi thức hiến dâng tính mạng, buổi tối sẽ để hắn lặng lẽ về lại tinh cầu Omega kiểm tra thân thể.

    Rốt cuộc, đội ngũ mênh mông cuồn cuộc cũng đến quảng trường, tam hoàng tử đứng đầu giáo hội đã chờ sẵn. Phi hành khí đáp xuống trước mặt đội ngũ, thất hoàng tử Lezar mặc một thân hoàng bào bước xuống, TTV và vài vị quan viên khác cũng lần lượt theo sau Lezar bước lên tế đàn giữa quảng trường.

    Tuy rằng tuyết đã ngừng rơi, nhưng nhiệt độ hôm nay vẫn rất lạnh, trên quãng trường vẫn còn tuyết đọng của ngày hôm qua.

    Demark khoác tấm áo choàng đỏ của giáo chủ, nhìn Lezar đang đi tới, trong mắt chứa đựng một loại ý cười khiến người không thoài mái, tựa như một con rắn độc đang ẩn nấp chờ thời cơ.

    “Thất đệ, hôm nay quả là một ngày không tệ, nhưng thời tiết vẫn lạnh quá.” Chờ Lezar đến gần, Demark dùng âm lượng chỉ hai người có thể nghe thấy mà nói với y. “Cẩn thận dưới chân, đôi mắt ngươi không nhìn thấy, đừng sơ ý té ngã, đánh rớt vương miện.”

    “Nói thật lòng, tiếp nhận vương miệng từ trong tay của ngươi, làm giảm phân lượng của nó trong lòng ta.” Lezar thản nhiên cười nói, thần sắc Demark thay đổi, Lezar lại làm như không có chuyện gì mà đi qua bên cạnh hắn, sau đó lúc lướt qua hắn, lại hạ giọng nói: “Bất quá cũng vẫn cảm ơn ngươi, tam ca thân mến, lát nữa ta sẽ nhận vương miện. Còn chuyện khi nào quăng xuống, là ta định đoạt, không phải ngươi.”

    Demark nheo mắt nhìn y, ánh mắt tràn ngập ý xấu, bất quá lúc này Lezar đã bước qua, ánh mắt hắn lại dừng lại trên người TTV đang theo sau, khóe miệng gợi lên một nụ cười quỷ dị.

    Lezar đến trước tế đàn, chuẩn bị tiếp nhận nghi thức của đại giáo chủ. Kỳ thật đây đúng là một chuyện không thể tưởng được, với trình đội khoa học kỹ thuật hiện nay của Đế quốc Tinh Tế, vậy nhưng vẫn tin tưởng vào sự tồn tại của thần linh, giáp hội vẫn có quyền lực và sức ảnh hưởng như xưa. Bất quá từ khi nhân loại tiến hóa sau cuộc chiến trùng tộc hơn hai trăm năm trước, gia tộc Zhethanon đạt được quyền thống trị, đã hủy bỏ giáo hoàng, quy định đại giáo chủ là người đứng đầu giáo hội, mà còn phải được đảm nhiệm bởi thành viên của hoàng tộc, đến nay, quyền lực của giáo hội chỉ còn trên danh nghĩa, thêm một bước củng cố sự thống trị của hoàng tộc, nhưng dù cho thế nào, một ít việc hình thức vẫn được duy trì đến nay, tỷ như hoàng đế kế vị, phải được giáp hội làm nghi lễ.

    Tiếng pháo mừng vang lên, dàn nhạc tấu quốc ca, Demark niệm một bài chúc phúc dài lê thê trong tiếng chuông ngân vang, sau đó nhận vương miện từ người phía sau, tự tay đội cho Lezar.

    “Mặc kệ thế nào, giờ khắc này, ngươi đang quỳ gối trước mặt ta.”

    Demark lợi dụng nghi thức hôn má hoàng đế chúc phúc, nhỏ giọng nói bên tai Lezar, “Mẫu thân ngươi là ai trong lòng chúng ta đều biết rõ, ta lại rất ngạc nhiên, không biết vương miện trên đầu này ngươi có thể đội được bao lâu?”

    Demark nói xong cũng đứng thẳng dậy, sau đó cao giọng tuyên bố với hàng vạn người trước quảng trường, Lezar trở thành tân hoàng của đế quốc.

    “Xin thần linh phù hộ ngươi, con ta.” Demark mỉm cười khẳng khái với Lezar, giống như một vị thiên sứ siêu thoát thế tục.

    Lezar mặt không đổi sắc đứng lên khỏi gối quỳ bằng nhung, xoay người quay mặt về phía tế đàn, giơ quyền trượng lên cao, tiếng hò reo và tiếng vỗ tay lại dậy lên khắp quảng trường. Qua trận quyết chiến với trùng tộc lần này, uy vọng của Lezar trong lòng dân chúng đế quốc đã vượt xa bất kì một vị hoàng tộc nào, y kế thừa đế vị có thể nói là mong ước của vạn chúng, mà bởi vì mối quan hệ tốt đẹp giữa y và TTV, kể cả khi cuộc chiến mới bùng nổ, thanh âm phản đối của giới quý tộc thống trị cũng suy yếu không ít. Thoạt nhìn tựa như đế quốc sắp đi vào một thời đại mới, hai năm chiến tranh, đã làm cho mọi người đều khát vọng hòa bình, bọn họ đều ôm mối kỳ vọng với vị đế vương trẻ tuổi đầy hứa hẹn này.

    Sau lễ kế vị của hoàng đế, là nghi thức hiến dâng tính mạng của tổng tư lệnh đế quốc quân, TTV cũng đi đến trước mặt Demark, không giống với nghi lễ lên ngôi của hoàng đế, nghi thức hiến dâng tính mạng không bắt buộc phải quỳ. Demark trao quyền trượng tượng trưng cho binh quyền đế quốc cho TTV, ánh mắt lướt trên người hắn cứ như thể hắn đang xích lỏa không mặt quần áo vậy.

    “Tướng quân, về sau ngài chính là thống soái quân sự tối cao của chúng ta.” Demark tràn ngập phong độ thân sĩ mà gật đầu với TTV, “Nhân tiện nói một câu, ngài thật đúng là một omega quyến rũ, cũng quyến rũ hệt như mẫu thân của tân hoàng chúng ta vậy.”

    TTV ngẩng đầu, với trực giác thích khách của hắn, hắn nhìn thấy sát ý trong mắt Demark, nhưng đến khi hắn nhìn ra thì mọi chuyện đã không còn kịp rồi, ngay lúc hắn đứng thẳng lên, bốn phía đột nhiên xuất hiện tia laser đỏ như máu, trong chớp mắt đan thành một lồng giam nhỏ hẹp, vây TTV vào trong.s

    “Demark đại nhân, đây là có ý gì?” TTV cảm thấy đám đông trước quãng trường trở nên an tĩnh chỉ trong nháy mắt, đều đang nhỏ giọng bàn tán về chuyện phát sinh đột ngột này.

    “A, tướng quân tôn kính, xét thấy thực lực của ngài quá mạnh, xin tha thứ ta không thể không dùng hạ sách này.” Demark cười nói, vẫn dùng giọng nói kéo dài không nhanh không chậm của hắn.

    TTV tựa như nghĩ đến chuyện gì, đột nhiên xoay người, nhìn Lezar. Nhưng, sự im lặng của Lezar làm đáy lòng hắn mãnh liệt lạnh lẽo, hàn ý từ đỉnh đầu lan xuống toàn thân. Hắn không khỏi nheo mắt lại, nắm chặt quyền trượng trong tay. Đây chính là một cây quyền trượng nạm vàng chạm hồng ngọc, không hề tiện tay như kiếm của hắn, bởi vì nghi lễ kế vị không cho phép mang theo vũ khí lên tế đàn, cho nên trên người TTV hiện giờ không còn thứ vũ khí nào khác.

    Đúng lúc này, từ xa truyền đến tiếng động cơ phi hành khí, trên bầu trời xuất hiện một điểm đen nhỏ, từ từ lớn dần, khi mọi người nhìn thấy rõ ký hiệu của viện khoa học thì phi hành khí đã đáp xuống bên cạnh tế đàn, đội nghiên cứu viên trong áo blu trắng nhanh chóng bước xuống.

    Demark nhếch khóe môi, trong mắt hiện ra tia hưng phấn, hắn nhìn thoáng qua TTV, nói với nhóm nghiên cứu viên đang bước tới: “Xem ra nghi thức hôm nay không thể tiếp tục, các vị đến vào lúc này, là có việc cần làm sao? Hay là muốn mang đến tin tức gì sao?”

    Người đứng đầu nhóm nghiên cứu viên nhanh chóng hành lễ với Lezar và Demark, sau đó nhìn thoáng qua TTV đang bị giam trong lồng laser, dùng giọng rập khuôn nói: “Dựa vào tư liệu mà chúng ta có, TTV tướng quân đã mang thai, không thích hợp đảm nhiệm quân chức, con nối dòng của hoàng tộc Zhethanon là trọng yếu đối với toàn đế quốc, dựa theo luật đế quốc quy định, chúng ta phải mang TTV tướng quân đi, để có thể theo dõi và bảo hộ, đảm bảo an toàn cho hoàng tự.”

    Nghiên cứu viên vừa nói xong, tất cả mọi người có mặt đều chấn kinh rồi, bọn họ sôi nổi nhìn về phía TTV, ánh mắt tràn ngập không-thể-tin. Trong lòng rất nhiều người, TTV tựa như đã thoát ly khỏi hạn chế của giới tính, bởi vì hắn quá mạnh mẽ, thậm chí sau khi nhiều tướng lãnh alpha kề vai chiến đấu cùng hắn, cũng nguyện ý từ nay về sau sẽ đi theo hắn, phụng hắn làm đầu lĩnh. Nhưng, một tướng quân đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, một anh hùng đã dẫn dắt bọn họ thoát khỏi bóng ma của trùng tộc, thế nhưng, cũng sẽ mang thai như mọi omega khác sao? Điều này…sao có thể!

    Người này như thần linh được mọi người sùng bái, cho rằng hắn không gì làm không được, thoát khỏi phàm giới, nguyện ý cúng bái hắn, trở thành tín đồ trung thành của hắn, nhưng đến cuối cùng lại phát hiện ra hắn cũng chỉ là một người phàm có đủ sinh lão bệnh tử…Chênh lệch lớn lao như vậy khiến người không thể chấp nhận! Tín ngưỡng sụp đổ, quả thực còn làm người ta nóng nảy hơn hết thảy mối thâm cừu đại hận nào.

    Làm sao có thể! Vị tướng quân cơ hồ được mọi omega tôn sùng là biểu tượng tinh thần, vị tướng quân lãnh huyết vĩnh viễn không ai có thể tới gần được kia, cư nhiên sẽ…mang thai? Thì ra hắn cũng chỉ như những omega khác, sẽ nằm dưới thân alpha mà uyển chuyển hầu hạ?!

    So với những người khác, thần sắc ngạc nhiên trên mặt Demark càng sâu, hắn kinh ngạc nhìn vị nghiên cứu viên kia, tựa như nhìn một diễn viên cầm nhầm kịch bản, tựa như hắn dự đoán lời kịch không phải là như thế.

    “Như thế nào, như thế nào sẽ…” Demark lắp bắp.

    “Nói ta mang thai, các ngươi có bằng chứng gì?” TTV bị giam trong lồng laser kiệt lực duy trì tia trấn định cuối cùng, cặp mắt tối đen như dã thú bị bao vây, sắc bén như đao, khí thế bức nhân, không chuyển mắt chằm chằm nhìn nghiên cứu viên, tựa hồ cố ý không nhìn tới nam nhân đang đứng bên cạnh họ.

    Nghiên cứu viên không trả lời, chỉ quay đầu lại nhìn Lezar.

    Hoàng đế vừa tiếp nhận nghi lễ kế vị vẫn luôn im lặng không lên tiếng, lúc này, y từ từ bước tới, vạt áo choàng dài nặng phủ xuống tế đàn, ung dung hoa quý. Y đi đến trước lưới laser giam cầm TTV, mở miệng nói, lời nói làm cho da đầu TTV run lên, như rơi vào hầm băng.

    “Tu Vân, đó cũng là một tin tốt.” thanh âm trầm thấp của Lezar vang lên, “Tin ta, ta sẽ mang đến cuộc sống tốt đẹp cho ngươi và con. Chờ hài tử được sinh ra, ta sẽ lập tức phong ngươi làm hoàng hậu.”

    Đôi mắt TTV thẳng tắp nhìn chăm chăm vào Lezar, sau đó thong thả mà, tựa như dùng hết toàn bộ thời gian trong đời, cong khóe môi, thành một nụ cười trảo phúng. Hắn cười rộ lên, từ trầm thấp ban đầu cho đến cuối cùng trở thành tùy ý cuồng tiếu. Hắn dùng sức vung quyền trượng về tấm lưới laser cản trở trước mặt, quyền trượng hoa lệ tượng trưng cho quân quyền nhanh chóng bị tia laser cắt thành mảnh nhỏ, rụng đầy đất, tựa như mộng cảnh phủ hoa, rốt cuộc bị tàn phá.

    Lezar tựa như dự cảm được TTV sắp làm chuyện gì, lập tức hét lớn: “Phóng đạn gây mê!” Chỉ nghe vài âm thanh phốc phốc nhỏ phá không mà đến, ghim vào trên người TTV, dược hiệu lập tức phác tác, TTV hét lên rồi gục ngã, hôn mê. Người gần đó đều kinh hãi trong lòng, biết rằng nếu mệnh lệnh của Lezar chỉ cần trễ một giây, TTV tướng quân có lẽ sẽ bất chấp lưới laser ngăn trở, trực tiếp tiến lên, thực không dám tưởng tượng, hắn sẽ bị tia laser cắt nát. Nhưng mọi người cũng không phải chỉ khiếp sợ bởi hình ảnh tưởng tượng kia, mà bị chấp niệm cho dù bị cắt nát cũng muốn phá bỏ lồng giam kia của TTV làm cho cảm động thật sâu…

    Lại là một truyền kỳ nữa sắp ngã xuống sao…

    Một giây trước đang là tổng tư lệnh đế quốc dưới một người trên vạn người, giờ khắc này, toàn bộ hào quang đã bị cướp mất, bị đưa vào lồng kính của alpha quý tộc quyển dưỡng.

    Những người có quen biết với TTV, đều có thể hiểu được vì sao hắn lại hành động như vậy. Chuyện này cũng không khó đoán, một người kiêu ngạo như vậy, sao có thể cam tâm?

    Một nghi lễ long trọng cứ như vậy kết thúc qua loa trong một kết cục không tưởng được, TTV bị nhóm nghiên cứu viên mang đi, đám đông sôi nổi giải tán, trên tế đàn chỉ còn một mình Demark vẫn đang sững sờ chưa lấy lại tinh thần.

    Không phải như vậy…Không phải người của viện khoa học đến để công bố thân phận cơ thể mẹ của TTV sao? Không phải là để vạch trần thân phận mẫu thân Lezar trước toàn bộ công chúng sao?

    Vì sao lại…

    Lezar chuẩn bị mang người rời đi, Demark thậm chí có thể cảm nhận được khí tức nguy hiểm toát ra từ người y, tựa như lúc nào cũng có thể quẳng người vào địa ngục. Lúc lướt ngang qua Demark, Lezar đột nhiên dừng bước, giọng nói rất nhẹ thì thầm: “Demark, ngươi làm sai một chuyện. Vì chuyện này, ngươi sẽ phải trả giá đắt.”

    Chương 150

    Tin tức tổng tư lệnh tân nhậm của đế quốc mang thai trong một đêm lan truyền khắp đế quốc, ngày hôm sau hội nghị liền tuyên bố hủy bỏ chức vụ của TTV. Kế tiếp, những tin tức mặt trái về TTV giống như thủy triều ập đến càn quét.

    Tin thứ nhất, là nghiên cứu mới nhất của viện khoa học được công bố.

    Hiện giờ tuy rằng trùng tộc đã bị tiêu diệt, nhưng còn rất nhiều alpha vẫn đang bị ăn mòn, thể sống sơ cấp của trùng tộc bên trong cơ thể bọn họ chưa tiêu vong, thành quả nghiên cứu quan trọng mới nhất của viện khoa học, chính là tìm ra phương pháp cứu trị alpha mới bị ăn mòn trong vòng 48 tiếng. Cũng bởi vì tin tức này được công bố, một quan quân alpha từng theo TTV xuất chinh liền phát biểu khiển trách TTV, nói khi chiến đấu có rất nhiều alpha bị ăn mòn nhưng vẫn còn giữ ý thức của nhân loại, lại bị TTV hạ lệnh sát hại tàn nhẫn, đánh mất cơ hội được cứu trị.

    Kế tiếp, lục tục có người nhà của những alpha đã chết cũng được phỏng vấn, nói hành động này của TTV là không thể tha thứ, thậm chí mắng hắn mất nhân tính, giết hại đồng bào. Dư luận nhìn chung thật dễ dàng bị thao túng, nước mắt kẻ bất hạnh luôn có thể kích động sự đồng tình của mọi người, cho đến khi cục diện trở nên phẫn nộ cực đoan. TTV tướng quân trước đây toàn được truyền thông ca ngợi tán dương lên tận mây xanh lần đầu tiên lâm vào trách móc. Giữa dư luận nhanh chóng xuất hiện thanh âm nghi ngờ: nếu không tại TTV, tổn thất của đế quốc quân có phải sẽ thảm trọng như vậy hay không? Có phải sẽ có nhiều gia đình của alpha lâm vào cảnh sống khó khăn gian nan như vậy?

    Rất nhanh, từng bài từng bài phát biểu thảo phạt bắt đầu xuất hiện trên báo chí và các trang mạng, tiêu đề càng lúc càng căm phẫn:

    “Anh hùng hay tên côn đồ?”

    “Kẻ vô danh hy sinh, vinh quang, hay tội ác, thuộc về ai?”

    “Vạch trần bộ mặt chân thật của tướng quân omega.”

    “Tên đồ tể tàn nhẫn sau bóng huyền thoại, đừng mù quáng nữa.”

    Đợt oanh tạc lần thứ nhất đối với TTV còn chưa trôi qua, đợt thứ hai đã đến. Tâm bão lần này chính là thân phận omega của TTV. Vài vị thủ hạ từng công tác với TTV trực tiếp đứng ra làm chứng, nói TTV từng có mấy lần động dục trong thời kỳ chiến đấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác chỉ huy. Liên hệ đến tin tức TTV mang thai, vậy trong lúc chiến tranh hắn đã làm những việc mất thể diện gì, trong lòng mọi người đều hiểu rõ.

    Rốt cuộc omega có nên tham gia vào chính trị hay không? Vấn đề chính trị mẫn cảm này, từ khi TTV đại diện cho tinh cầu Omega mà quật khởi, đã rất lâu không ai còn đụng tới, hiện giờ lại bị công khai tranh luận. Cùng lúc đó, hội nghị hạ lệnh phong tỏa tinh cầu Omega, đoạn tuyệt thông thương mậu dịch, thậm chí ngay cả quyền tự trị của nó cũng muốn thu hồi, còn chặt đứt liên hệ giữa tinh cầu Omega và căn cứ Mai Tả.

    Tinh cầu Omega sau khi TTV bị giam lỏng, cũng lâm vào rốt loạn chưa từng có từ trước tới nay.

    Cho tới nay, mọi người tụ tập về tinh cầu Omega đều có chung một tính ngưỡng duy nhất, chính là TTV. Năm đó các omega bằng mọi cách chạy trốn tới tinh cầu Omega, tất cả bọn họ đều bị thu hút bởi lực hấp dẫn độc đáo của TTV, bọn họ nguyện ý theo hắn, cho dù có một ngày trở thành kẻ địch của toàn đế quốc, chỉ cần thủ lĩnh của bọn họ vẫn còn, chỉ cần TTV vẫn cầm thanh kiếm sắc bén dẫn đầu bọn họ, bọn họ sẽ nguyện ý thể sống chết cống hiến vì hắn. Bọn họ nguyện ý, dùng thân phận omega, vì lợi ích của omega, chiến đấu đến giây phút cuối cùng trong cuộc đời.

    Nhưng hiện giờ đều hết rồi, TTV mang thai, hắn bị hoàng đế thu vào hậu cung, hắn cũng không khác gì những omega khác cả…Vậy bọn họ, phản kháng còn có ý nghĩa gì nữa? Bọn họ còn tiếp tục kiên trì vì cái gì?

    “Bọn họ đúng là qua cầu rút ván! Cặn bã! Vô lại! Đã sớm nói alpha không có ai tốt cả! Các ngươi đều không tin!” Evan tức giận đến phát run sau khi nhìn thấy tin tức, hận không thể lập tức suất lĩnh toàn bộ binh lực đóng ở tinh cầu Omega hướng đến hành tinh Lama, băm đám alpha kia thành thịt vụn.

    Joshua đau đầu nhìn văn kiện trước mặt, cũng không để ý tới Evan đang phẫn nộ. Hiện giờ lòng người trên tinh cầu Omega đều lâm vào hoảng sợ, hắn còn phải suy nghĩ biệp pháp ổn định thế cục, nhưng sau khi TTV bị mang đi trong lễ hiến dâng tính mạng, bọn họ vẫn không có cách nào liên lạc được với hắn, một chút tin tức cũng không có, từ khi quen biết TTV tới nay, đây là lần đầu tiên hắn lo lắng vì TTV, cũng là lần đầu tiên hắn ý thức được, TTV không phải là một vị thần không chuyện gì không làm được, TTV cũng chỉ là một omega.

    “Baccho có tin tức gì không?” Joshua hỏi, từ khi biết chuyện của TTV, Baccho liền nhốt mình trong phòng thí nghiệm, luôn không bước ra.

    Ngữ khí Evan không tốt, “Không. Đều là do thuốc của hắn có vấn đề, nếu không sao TTV có thể mang thai được? Nếu hắn dám bước ra khỏi cái tầng hầm mốc meo đó, ta cảm thấy ta sẽ đánh hắn.”

    Lúc này điện thoại của Joshua vang lên, người gọi đến là Brandy.

    “Brandy, thế nào?”

    “Hôm qua ta bí mật liên lạc với Miffy.” Brandy thoạt nhìn rất mỏi mệt, vốn dĩ hắn đến tinh cầu Lama là để đón TTV, ai ngờ lại xảy ra việc như vậy, tới khi hắn biết tin, mọi chuyện đã không còn kịp nữa rồi, “Tu Vân không bị đưa đến viện khoa học, hiện hắn bị nhốt trong hoàng cung Klappa.”

    “Hoàng cung? Vậy Lezar đang làm chuyện gì?” Evan hỏi.

    Ánh mắt Brandy trầm xuống, nói: “Theo ta được biết, chính là Lezar hạ lệnh giam lỏng TTV, không cho bất cứ ai tiếp cận, hơn nữa những tin tức liên quan đến hắn cũng bị phong tỏa.”

    Evan nghe đến đó, sắc mặt thay đổi. Hắn vốn cảm thấy Lezar đối xử với TTV rất đặc biệt, hắn tận mắt nhìn thấy hai người làm bạn một đường trên chiến trưởng, giúp đỡ nương dựa vào nhau, hắn cũng cảm giác được, TTV đối với Lezar cũng có tình cảm, thậm chí hắn từng hoài nghi hai người đã cho nhau dấu hiệu. Lúc trước hắn còn cho rằng TTV bị đảng Tiến Bộ hãm hại, Lezar sẽ trợ giúp bọn họ, không ngờ lại biết được kẻ giam cầm TTV chính là vị bệ hạ này, trong lòng vừa sợ vừa giận.

    “Hiện giờ chúng ta liền dẫn người tới hoàng cung, thế nào? Thuận tiện thịt luôn tên alpha bội bạc kia.” Evan nheo mắt nói.

    Brandy trầm mặc một khắc, nói: “Kỳ thật có một câu ta không biết có nên nói hay không, nhưng mà…”

    Joshua: “Ngươi nói.”

    “Có lẽ, Tu Vân nguyện ý thì sao? Cũng có khả năng hắn muốn sinh hài tử cho Lezar, các ngươi cũng biết, hắn đối với Lezar không giống người khác,…hắn…thương y…”

    Brandy không nói tiếp được nữa, đôi mắt lam tràn ngập mê mang và mất mát. Vận mệnh của hắn nhờ có TTV mà thay đổi triệt để, nhờ TTV mà hắn thoát ra khỏi vị trí của một món đồ chơi để đi tới ngày hôm nay. Nhưng nếu ngay cả một người như TTV cũng thỏa hiệp với thực tế, hắn còn biết trông cậy vào đâu? Mọi chuyện hắn làm hiện nay, gầy dựng nên thế lực của mình giữa chốn phong nguyệt, thành lập mạng lưới tình báo cho tinh cầu Omega, không ngừng rèn luyện, không ngừng làm cho bản thân trở nên mạnh mẽ, còn có ý nghĩa gì nữa?

    Bất quá, cả đời này có thể gặp đươc một người thật lòng đối xử tốt với mình, cũng đáng giá để từ bỏ tự do. Nhưng nói đi thì phải nói lại, người thật lòng tốt với ngươi, sẽ cướp đoạt tự do của ngươi sao?

    “Tuyệt đối không có khả năng!” Thanh âm Evan đánh vỡ trầm tư của Brandy, Brandy ngẩng đầu, thông qua màn hình điện thoại nhìn hắn, chỉ thấy ánh mắt hắn vô cùng kiên định, toàn thân như một thanh đao. “TTV tuyệt đối sẽ không tự nguyện trở thành một kẻ phụ thuộc vào người khác. Hắn gặp nguy, chúng ta phải đi cứu hắn. Hắn là thủ lĩnh của chúng ta, vĩnh viễn đều như vậy.”

    Joshua vốn dĩ cũng có chút thất thần, nghe Evan nói như vậy, hắn lập tức lại trở nên tỉnh táo.

    Không tồi, khi Joshua lần đầu gặp TTV năm đó, người này chính là rơi xuống từ trong một hỏa tiễn! Hắn cứ như vậy tay trắng xuất hiện giữa thế giới này, lại có thể làm cả đế quốc nghiêng ngả trong vài năm kế tiếp, trở thành omega đầu tiên bước chân vào hội nghị. Hắn từng là một thích khách tối cao, là omega đầu tiên trốn khỏi căn cứ Mai Tả, hắn tuyệt đối sẽ không tình nguyện thần phục dưới người khác, trở thành một công cụ sinh dục bị giam cầm.

    “Brandy, ngươi tiếp tục ở lại tinh cầu Lama thu thập manh mối, nếu có tin gì của TTV thì lập tức báo cho bọn ta.” Joshua nói.

    “Ân,” Brandy gãi gãi tóc, hít sâu một hơi, mê mang trong mắt tan đi, trịnh trọng nói một câu với hai người kia, “Được, chờ tin của ta.” Sau đó tắt máy.

    “Evan, binh lực của chúng ta còn lại bao nhiêu?”

    “Ngoại trừ phần của TTV, còn chưa tới hai vạn.”

    “Mấy ngày này tăng cường tập luyện đi. Cơ giáp mới sắp được tạo thành rồi, sẽ nhanh chóng sử dụng được thôi.” Joshua nói tới đây, không khỏi cười lạnh một tiếng, ánh mắt cũng mang ý cười, ý cười tàn nhẫn, “Nếu cắt đứt mậu dịch, không cho chúng ta bán đồ ra ngoài, chúng ta cũng chỉ có thể để lại tự mình dùng, ha ha.”

    “Ta muốn đá đít đám alpha kia, không chờ được nữa rồi.” Evan cười.

    Joshua liếc mắt nhìn Evan, mỉm cười. Nghe nói trong trận tử chiến cuối cùng, đại đa số người còn sống sót đều nhờ có song hướng dấu hiệu mà chống lại sự ăn mòn của trùng tộc, người không dấu hiệu, hoặc là thật sự bị chán ghét đến nỗi không tìm được đối tượng, hoặc chính là thực lực đủ mạnh để có thể tự mình phá vây. Evan chính là một trong số ít những omega không cùng người khác dấu hiệu, thực lực không thể xem thường, hắn nói muốn đá đít kẻ nào, tuyệt không phải nói chơi.

    Cùng lúc đó, trong mật thất tầng dưới cùng của hoàng cung Klappa.

    Đây là một không gian bí mật riêng thuộc về hoàng đế, từng là nơi bí mật giam giữ tra tấn những phạm nhân chưa thông qua quá trình xét xử theo pháp luật của hoàng thất, nói đơn giản, chính là tư lao, còn có hệ thống an toàn riêng biệt, không thuộc sự quản lý của tổng bộ hoàng cung Klappa.

    Xuyên qua ba lớp cửa hợp kim nặng nề dùng khóa đồng tử, một nhóm người mặc áp blu trắng đang đi tới, bị thị vệ trước cửa cản lại.

    “Bọn ta đến làm kiểm tra cho TTV tướng quân.”

    “Lệnh bài của bệ hạ đâu?” Thị vệ mặt không đổi sắc mà hỏi.

    Người đi đầu nhíu mày: “Chúng ta phụng lệnh của đại giáo chủ, đại diện cho viện khoa học đến thăm TTV tướng quân.”

    “Hiện giờ TTV tướng quân là omega của riêng bệ hạ, không có mệnh lệnh của bệ hạ, không ai có quyền đến gần.”

    Những người kia liền dẫm phải đinh, tuy rằng không cam lòng, nhưng cũng không còn cách nào.

    Căn cứ theo pháp lệnh của đế quốc, một khi omega được alpha quý tộc nào lựa chọn, sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào alpha đó, nếu chủ nhân alpha không đồng ý, ai cũng không có quyền can thiệp vào vận mệnh của omega này. Đây là để giữ gìn quyền lợi cho giai tầng alpha quý tộc, cũng là nhận thức chung về giai cấp quyền quý từ trăm năm nay. Cho dù gần đây địa vị của Omega vì có sự tồn tại của TTV mà được tăng lên, nhưng chân chính nói đến pháp luật, vẫn chưa thay đổi.

    Đại giáo chủ Demark luôn là người ủng hộ của đảng Tiến Bộ, phản đối nhân quyền omega, lại không nghĩ tới hiện giờ người của hắn chính là bị pháp lệnh này ngăn trước cửa.

    Nhóm nghiên cức do Demark phái tới phải ra về tay không, ngoài cửa lại trở nên yên tĩnh, hai thị vệ như hai pho tượng, bất cẩu ngôn tiếu đứng canh gác trước cánh cửa to lớn.

    Bên trong cánh cửa, lao ngục ẩm lạnh đã được cải tạo thành một căn phòng thoải mái, sàn nhà trải đầy những tấm thảm nhung làm từ lông thiên nga, vách tường cũng được bọc lại bởi các loại da thú ấm mềm, bên trong còn được lót lông, vô cùng mềm mại. Trong phòng có đầy đủ các thiết bị, lại được xử lý đặc biệt không có bất cứ một góc cạnh nào.

    Xuyên qua phòng khách bày biện sofa, bàn trà và cả bồn hoa là một gian phòng ngủ nhỏ, cũng như bên ngoài, được bao bọc đến từng chiếc đinh ốc, giữa phòng là một chiếc giường lớn, trên giường đầy các dụng cụ chữa bệnh.

    Giữa chiếc giường lớn hoa lệ có một người đang nằm, chính xác hơn, là bị trói vào giường. Không dùng bất kỳ một sợi dây thừng nào, không xích sắt, chỉ dùng tơ lụa mềm mại to rộng, tầng tầng quấn quanh người đang nằm trên giường, hãm sâu giữa tấm nệm êm ái to rộng, cho dù giãy dụa thế nào, cũng sẽ không bị thương, cũng không thoát được.

    Đây là căn phòng được thiết kế riêng cho TTV, vì bảo hộ hắn, cũng để cầm tù hắn.

    Chương 151

    Trong phòng yên tĩnh đến nỗi có thể nghe được cả tiếng kim rơi, trong không gian tĩnh lặng chỉ có tiếng hít thở của nam nhân trên giường, hắn đang suy nghĩ, tựa như ngủ say, nhưng mỗi một khối cơ bắp trên thân thể đều đang căng chặt, đôi tay bị cột dưới tấm tơ lụa siết lại, xương ngón tay vì dùng sức mà nhô lên, trắng bệch.

    Mang thai một tháng, bắt đầu có phản ứng nôn nghén, chóng mặt, suy yếu vô lực, tính dục tăng vọt.

    Mang thai ba tháng, bụ từ từ nhô lên, càng ngày càng lớn dần theo thời gian.

    Mang thai tám tháng, bước dần vào ngày dự sinh dự tính, nam tính omega xuất hiện giới tính phụ, ngực lớn lên, sản đạo bí mật được mở rộng.

    Mang thai mười tháng, vỡ ối, sinh nở, sau khi sinh ba ngày, sản đạo đóng lại, ngực bắt đầu tiết sữa, tiến vào thời kỳ 1 năm có vú như nữ nhân.

    Những hình ảnh từng nhìn thấy ở căn cứ Mai Tả lướt qua trong đầu, vô cùng rõ ràng…Bụng nam nhân nhô lên, bộ ngực trở nên lớn mềm, tiết ra sữa làm ướt áo ngủ tơ lụa, thoạt nhìn vừa dâm đãng vừa quyến rũ…Mười tháng sau này, hắn sẽ phải tự mình trải qua đủ loại trình tự như vậy, thân là một nam nhân, hắn sắp phải như nữ nhân trải qua mang thai sinh nở, cấu tạo cơ thể đang thay đổi từng chút, sẽ trở thành một quái vật bất nam bất nữ, vậy mà hắn chỉ có thể mở to mắt nhìn hết mọi chuyện, không thể cự tuyệt, phải thừa nhận.

    Nam nhân mở choàng mắt, trong đôi mắt đen không có kích động, không có phẫn hận, càng không có bất cứ thứ gì tựa như không cam lòng hay là sợ hãi, chỉ là không có cảm xúc mà chăm chăm nhìn trần nhà, lại làm cho bất cứ ai có thể nhìn thấy đều sinh lòng lo ngại, tựa như ngọn lửa địa ngục đang lặng lẽ thiêu đốt bên trong, chờ đợi hủy diệt tất cả.

    Cửa phòng mở ra, hai nhân viên y tế cầm bình dinh dưỡng đi tới.

    “Tướng quân?” một người nhìn thấy TTV tỉnh, gọi một tiếng thăm dò, đôi mắt nam nhân hơi chuyển động, nhìn thẳng vào hắn, khiến cho nhân viên y tế kia không khỏi rùng mình, cảm thấy bản thân như đang bị một con dã thủ nhìn thẳng, sợ tới mức giọng nói cũng có chút run rẩy, “Bệ hạ dặn dò, nếu ngài vẫn luôn không chịu ăn cơm, chúng ta phải tiêm chất dinh dưỡng vào cho ngài, nếu không, sẽ không tốt cho thai nhi…”

    TTV không nói gì, thậm chí cũng không chớp mắt một cái, chỉ yên lặng nhìn hai người.

    Hai nhân viên y tế đưa mắt nhìn nhau, trong lòng thấp thỏm. Bọn họ đều biết vị tướng quân omega đang nằm trên giường là một nhân vật như thế nào, không thể có bất kỳ một sơ sót nào, nếu không một khi hắn tìm được cơ hội trốn chạy, kết thúc của bọn họ tuyệt đối còn thảm hơn cái chết. Đã từng nhìn thấy thủ đoạn của bệ hạ tân nhậm, hai nhân viên y tế cũng không khỏi rùng mình.

    Vì bảo đảm vạn vô nhất nhất, một người lấy ra ống chích, tiêm vào cho TTV, chờ dược hiệu phát huy tác dụng, mới cởi bỏ tầng tầng tơ lụa, lộ ra cánh tay, tiêm chất dinh dưỡng cho hắn.

    Cùng lúc đó, trước cửa tẩm cung hoàng đế trong hoàng cung Klappa, hai nữ phó quan beta đang nhỏ giọng nói chuyện.

    “Đêm qua, ngươi có nghe thấy tiếng của bệ hạ không?” Một người hỏi.

    “Ngươi cũng nghe thấy sao?” Người kia ra vẻ thần bí, còn đặc biệt nhìn thoáng qua cánh cửa sau lưng, xác định không có gì khác biệt mới tiếp tục nói: “Ta còn tưởng là ta nghe lầm.”

    “Đúng vậy, sao bệ hạ lại tức giận đến vậy chứ, thế nhưng có thể rống giận lên, thật là, vốn dĩ cho rằng Lezar điện hạ là một người ôn hòa, không nghĩ ra lại còn nóng nảy hơn cả hoàng đế Kelmis.”

    “Tiếng rống? Nhưng ta lại nghe được tiếng khóc mà!”

    “Nói hưu nói vượn, bệ hạ mà khóc? Ngươi nằm mơ sao?”

    “Hả? Rõ ràng là tiếng khóc mà…”

    Câu chuyện của hai vị nữ phó quan bị cắt ngang bởi một trận tiếng bước chân.

    Joseph đi đến trước cửa, liếc mắt nhìn chiếc khay trong tay nữ phó quan, hỏi: “Bệ hạ vẫn chưa thức dậy sao?”

    Hai nữ phó quan hành lễ với Joseph, sau đó lắc đầu, Joseph nhíu mày, bước tới gõ cửa, cửa không khóa, hắn liền trực tiếp đẩy vào.

    Tẩm cung hoàng đế là nơi xa hoa nhất trong hoàng cung Klappa, hoàng đế mới lên ngôi, nơi này đã được thay đổi, bố trí gọn gàng, lại không mất phẩm vị. Tấm thảm trải sàn mà hoàng đế Kelmis yêu quý vô cùng đã bị vứt bỏ, đổi thành lát đá cẩm thạch màu đen, có thể soi bóng người đi bên trên, bởi vì không bày trí gia cụ, tiếng bước chân vang lên, có vẻ thanh lãnh cô quạnh.

    Joseph vừa bước vào đã nhận ra mùi cồn nồng đậm, lại nhìn thấy chai rượu vỡ nát trên mặt đất, trên chiếc bàn trước cửa số chấm đất là một đống hỗn độn, rất nhiều đồ vật bị ném trên mặt đất, không quan tâm. Nhìn những thứ này, sắc mặt Joseph càng thêm không tốt, trực tiếp bước nhanh vào phòng ngủ.

    “Lezar?” Lúc Joseph đẩy cửa phòng ngủ ra, nhìn thấy Lezar mặc áo ngủ đỏ sẫm ngồi trên sàn nhà tựa vào giường ngủ say, mái tóc đen xoăn đã dài ra, rũ xuống một bên mặt, mền rớt trên sàn, y chỉ ôm một chiếc gối rách mất một nửa. Nếu không phải xác định chỉ có mình y trong phòng, người nhìn thấy cảnh này thậm chí sẽ cho rằng hôm qua từng phát sinh một trận chiến đấu ở ngay đây.

    Lezar nghe tiếng tỉnh lại, ngẩng đầu, tựa như cảm thấy khó chịu, thoáng rên khẽ một tiếng, dùng tay xoa giữa mày, hỏi: “Là ai? Joseph?”

    “Lezar, ngươi làm cái gì vậy?”

    “Yến hội tối qua uống hơi nhiều, sao vậy?”

    Joseph bước tới, một tay nhấc Lezar lên khỏi mặt đất, “Nhìn bộ dáng hiện giờ của ngươi xem, ta thật sự càng ngày càng không rõ ngươi đang làm cái gì. Rốt cuộc ngươi làm sao?”

    Lezar hiển nhiên không vui với hành động của Joseph, sau khi thanh tỉnh, gạt tay Joseph ra, vừa chỉnh sửa áo ngủ, vừa bỉnh thản tự nhiên nói: “Ta làm sao? Ta đã làm gì?”

    “Ta không nghĩ là ngươi sẽ đối xử với TTV như vậy, có phải đầu óc ngươi có vấn đề rổi hay không? Ngươi điên rồi sao?”

    “Ta chỉ đem hắn vào ở trong cung.”

    Joseph cười lạnh, “Ngươi khẳng định ngươi không cầm tù hắn?”

    Lezar hơi trầm ngâm một chút, nói: “Nếu không làm như vậy, chỉ sợ không giữ được con của chúng ta. Với tính cách của hắn, sẽ không an phận sinh con cho người khác.”

    “Ngươi biết rõ TTV là ai, ngươi đối xử với hắn như vậy, không sợ hắn hận ngươi?”

    “Vậy cũng chờ hài tử được sinh ra rồi nói sau.”

    Joseph nhìn dáng vẻ bình tĩnh tự nhiên này của Lezar, trong lòng phát hỏa, hắn nhíu mày nhìn y, một lát sau lại hỏi: “Lezar, có phải ngươi có chuyện gì khổ tâm hay không?”

    Lezar hơi sửng sốt, “Ân? Gì chứ?”

    “Chúng ta là huynh đệ, người mà ta yêu nhất chính là ca ca ruột của ngươi, ngươi không cần dấu giếm ta chuyện gì cả.”

    “Ta không hiểu ngươi đang nói cái gì.”

    Joseph rốt cuộc nhịn không được, nói: “Ta nghe viện khoa học đồn đãi.”

    “A? Đồn thế nào?” biểu tình Lezar vẫn không thay đổi.

    “Bọn họ nói…” Joseph nói tới đây, liếc mắt nhìn Lezar một cái, trong giọng nói mang theo chút thăm dò: “TTV chính là cơ thể mẹ đời thứ hai của trùng tộc.”

    Lezar nhướng mày, khinh thường mà nói: “Hoang đường, không phải trùng tộc đã diệt vong hay sao, sao còn có thể có cơ thể mẹ thứ hai.”

    Joseph dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Lezar.

    “Muốn vu cáo thì thiếu gì tội, chính là những kẻ không quen nhìn thấy omega leo lên đầu mình kia muốn hãm hại Tu Vân.” Lezar lại nói.

    “Là như vậy sao?”

    Lezar cười: “Không phải sao?”

    “Vậy vì sao ngươi lại giam TTV?”

    “Không phải nói rồi sao, để bảo vệ con của chúng ta.”

    “Đây chính là lý do ngươi giam lỏng TTV?”Joseph vẫn không tin.

    “Ân, nếu không, còn có cái gì đáng giá để ta làm vậy?”

    “Cho nên…cho nên những chuyện mà TTV gặp phải hiện giờ, đều là ngươi sắp đặt? Những tin tức mặt trái kia, còn có bị cắt chức…”

    “Joseph, đối với omega mà nói, tốt nhất chính là gả vào hào môn quý tộc, sinh con nối dõi cho alpha. Còn có chuyện gì tốt đẹp hơn để thể hiện ý nghĩa sinh tồn của bọn họ chứ?”

    Lúc này Lezar cũng nhấn chuông gọi, nữ phó quan mang bữa sáng vào, sau đó cũng không để ý tới Joseph, bước qua đầu bên kia của phòng ngủ, đi vào phòng rửa mặt.

    Joseph vẫn muốn tiếp tục truy vấn. Không ngờ Lezar lại xuất hiện ở trước cửa, cầm khăn mặt trong tay, lười nhác dựa vào khung cửa nói với Joseph: “Joseph, hiện giờ ta đã không còn là hoàng tử nữa, ta đã là hoàng đế của đế quốc, còn ngươi, là thần tử của ta.”

    Joseph ngơ ngẩn một chút, không khỏi ngừng bước, có chút không dám tin mà nhìn nam nhân đột nhiên trở nên xa lạ này.

    “Không được hỏi những chuyện không nên hỏi, hiểu chưa? Thân là thần tử, ít nhất ngươi phải biết kính sợ và tôn trọng.” Lezar nói, “Ví như hôm nay ngươi chưa được cho phép đã một mình bước vào tẩm cung hoàng đế, đây là coi thường uy nghiêm hoàng gia.”

    Nhìn người kia lại quay trở vào phòng rửa mặt, Joseph đã hoàn toàn khiếp sợ, ước chừng qua mấy phút đồng hồ mới khôi phục tinh thần thoát khỏi trạng thái hóa đá.

    Tên kia là ai a, còn là huynh đệ từng xuất sinh nhập tử với hắn sao?

    Còn nói cái gì coi thường uy nghiêm hoàng gia…Cmn chứ!

    Trong lòng Joseph thập phần phẫn nộ, nhưng hắn chung quy không có cách nào giương oai trong tẩm cung hoàng đế, nắm chặt tay, hung hăng đấm lên tường cho hết giận, sao đó xoay người rời đi dưới ánh mắt e sợ của hai vị phó quan.

    Lezar ngoành mặt làm ngơ đối với động tĩnh bên ngoài, sắc mặt bình tĩnh như cũ mà rửa tay, khi ngẩng đầu lên lại vô ý nhìn hình ảnh chính mình trong gương, sau đó nhanh chóng dời tầm mắt.

    Dùng điểm tâm xong, Lezar cũng không vội đi xử lý chính vụ, mà xuyên qua thư phòng, xoay tròn một giá sách trong đó, mở ra cánh cửa ngầm phía sau. Nơi này có thể nối thẳng vào mật thất dưới lòng đất, cũng chính là chỗ của TTV.

    Tòa hoàng cung được xây dựng đã hơn ngàn năm, tồn tại từ trước khi nhân loại tiến hóa lần thứ hai, bởi vậy rất nhiều nơi vô cùng cổ xưa, lộ ra khí tức hủ bại. Khi còn bé Lezar vì không được sủng ái, tẩm cung của y cũng thập phần cũ nát. Khi đó y sẽ thường xuyên nhìn những cột đá và vách tường loang lổ ở đây mà tưởng tượng, nếu một lúc nào đó hoàng cung có thể sập đổ thì quá tốt rồi, nếu vậy y cũng sẽ không bị vây trong chỗ này. Trong mắt của y, mỗi một tia không khí đều tràn ngập mùi hôi thối và âm u.

    Hoàng cung ngày được tu bổ giữ gìn, bề ngoài vẫn tráng lệ như cũ, nhưng trong thông đạo bí mật lại không được sửa chữa thường xuyên, cho nên càng bộc lộ vẻ chân thật vốn có của nó. Lezar đi dọc theo thông đạo một lúc lâu, rốt cuộc đến được địa lao, vừa lúc gặp phải hai nhân viên y tế từ trong bước ra, bọn họ vừa mới tiêm thuốc và chất dinh dưỡng cho TTV.

    “Bệ hạ.” Hai người cung kính hành lễ với Lezar, trong mắt mọi người, thất hoàng tử đế quốc vốn là một vị điện hạ ôn thuận, nhưng lúc này, từng biết hoặc từng nghe nói đến thủ đoạn xử lý sự vụ của y, không người nào dám làm càn.

    Thuộc truyện: Thích khách