Thích khách – Chương 152-156

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 152

    “Hắn thế nào?” Lezar hỏi hai nhân viên y tế.

    “Vừa tiêm vào chất dinh dưỡng, bất quá thuốc gây tê vẫn chưa hết hiệu lực.” nhân viên y tế cung kính trả lời.

    Lezar gật gật đầu, sau đó đi thẳng vào mật thất. Sau khi Lezar khuất sau cánh cửa, hai nhân viên y tế mới nhẹ nhõm, tuy rằng đôi mắt vị hoàng đế này không nhìn thấy, nhưng không biết tại sao, trong trực giác của rất nhiều người, năng lực quan sát của bệ hạ còn sắc bén hơn cả những người sáng mắt gấp trăm lần. Mặc dù đôi mắt y luôn nhắm, nhưng tư thế từ trên cao nhìn xuống lại làm cho người khác có cảm giác bị nhìn chằm chằm, khiến người sợ hãi.

    “Vì sao bệ hạ lại luôn mặc cách ly trang, không cảm nhận được tin tức tố trên người y, di chuyển lại không có tiếng động, cứ đột nhiên xuất hiện như vậy, vừa rồi thật sự làm cho ta sợ muốn chết.” Hai nhân viên y tế nhỏ giọng bàn luận trong lúc xuất trình lệnh bài với thị vệ để ra ngoài.

    “Ai biết, có lẽ là không muốn người khác biết được hành tung của mình thôi…”

    Lezar đi vào phòng TTV, nam nhân bị tơ lụa trói chặt nghe thấy động tĩnh, lại mở mắt, mặt không đổi sắc mà chăm chú nhìn hoàng đế trẻ tuổi đang bước tới.

    Đâu là lần đầu tiên Lezar tới thăm TTV kể từ khi hắn bị nhốt vào nơi này. TTV nhìn y, Lezar không nói một lời mà ngồi xuống bên giường hắn. Trong phòng an tĩnh đến nỗi chỉ có thể nghe thấy hô hấp của nhau. Sau đó, Lezar bắt đầu cởi ra tơ lụa đang quấn trên người TTV, tầng tầng tơ lụa được cởi bỏ, màu đỏ hệt như đêm động phòng hoa chúc, cho đến lớp cuối cùng, thân thể TTV hoàn toàn hiện ra. Bởi vì bị giam cầm trên giường, để tiện thanh tẩy và bài tiết, trên người hắn chỉ có một da, đường cong thân thể hiện ra rõ ràng.

    Bàn tay Lezar nhẹ nhàng đặt lên trên bụng TTV, chậm rãi cúi xuống, nghiêng đầu, tai dính vào bụng hắn, khóe môi hơi cong lên, nói: “Tu Vân, chúng ta sẽ có một đứa con chung, ta thật sự rất vui.”

    Bởi vì hiệu lực của thuốc tê vẫn chưa hết, cơ bắp toàn thân TTV không có một chút sức lực, không thể nhúc nhích. Nhưng hắn vẫn còn xúc cảm, có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể của Lezar, và những đụng chạm của y.

    “Ta biết ngươi không thích bị người quản, sẽ không vui, nhưng, hiện giờ có người nói ngươi là cơ thể mẹ đời thứ hai, muốn bắt ngươi đi làm thí nghiệm. Ngươi nói xem, ta sao có thể để cho chuyện này xảy ra được? Đời trước không bảo vệ được ngươi, đời này ta sẽ không sai lầm nữa.” Lezar nhẹ nhàng hôn lên bụng TTV, từ từ hướng lên trên, cuối cùng đến bên môi TTV, dùng sức hôn, hút gặm cắn cánh môi kia cho đến khi đỏ sẫm ướt át, “Tu Vân, ta muốn nhìn hài tử này được sinh ra, được không? Chỉ cần hài tử được sinh ra, mọi chuyện đều sẽ tốt đẹp… Tin tưởng ta, mọi chuyện đều sẽ thuận lợi, ta sẽ an bài tốt tất cả…”

    Lezar vừa hôn TTV vừa thì thầm tự nhủ, bàn tay ấm nóng lại mò đến bụng hắn, nhẹ nhàng cẩn thận vuốt ve. Y không ngừng thấp giọng gọi tên TTV, có chút động tình, cả người áp lên, vén áo ngủ của hắn…

    “Tu Vân, Tu Vân…” Lúc làm những chuyện này trước đây,Lezar cũng sẽ gọi tên hắn như vậy, bắt đầu từ lần đầu tiên bọn họ tìm được đường sống trong chỗ chết sau khi cơ thể mẹ diệt vong, thần thái và động tác của Lezar tựa như luôn cất dấu một loại cảm xúc bi thương tuyệt vọng, cảm xúc quá mức mãnh liệt, lại giống như bị y đau khổ đè nén.

    TTV chưa bao giờ biết vì sao Lezar lại như vậy, nhưng hắn cũng đã từng bị lây nhiễm thứ cảm xúc này của y, cho nên mới có thể bỏ đi khúc mắc, không quan tâm gì khác nữa mà chấp nhận Lezar, nhưng mà lúc này, TTV không thể cử động, như người gỗ bị ép buộc phải thừa nhận hoan ái, mặc dù động tác Lezar thật dịu dàng, nhưng hắn vẫn cứ cảm thấy sỉ nhục.

    Bị áp bách, bị giam cầm, bị khống chế chặt chẽ, cảm giác nhục nhã không thể chịu nổi này khiến cho TTV cơ hồ muốn phát điên, con ngươi đen sâu thẳm như chìm trong bóng đêm bão táp, yên tĩnh, nặng nề, lại ẩn chứa căng thẳng đáng sợ.

    Mang thai một tháng, bắt đầu phản ứng có thai, nôn nghén, chóng mặt, suy yếu vô lực, tính dục tăng vọt.

    Hiện giờ hắn có thai vừa đúng một tháng, thân thể đã bắt đầu biến đổi, dưới sự cưỡng ép hắn vẫn như cũ đạt được khoái cảm cực hạn, nhưng cùng với sự hưởng thụ của thân thể, trong nội tâm hắn, lửa giận cũng thiêu đốt đến đỉnh điểm, hắn nắm chặt tay, nheo mắt lại. Cho đến khi mọi thứ kết thúc, Lezar vẫn ở trên người hắn không chịu rời đi, ôm lấy hắn liên tục hôn môi.

    “Lezar.” Thanh âm TTV khàn khàn, thấp giọng thì thầm bên tai Lezar lời nói như nguyền rủa, “Ngươi, tốt nhất đừng để ta thoát ra khỏi đây.”

    Động tác Lezar cứng đờ, sau đó làm như không nghe thấy chuyện gì, khẽ hôn bên môi TTV một cái, đứng lên.

    “Ngươi nghỉ ngơi đi, có thời gian ta sẽ lại đến thăm ngươi.” Lezar nói.

    Sau khi Lezar rời đi, hai người hầu tiến vào phục vụ TTV thanh lý thân thể. Tướng quân omega trên chiến trường từng đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, thế nhưng cứ như vậy, xích lỏa mặc người đùa nghịch, không còn tôn nghiêm.

    TTV ngửa mặt nhìn hoa văn trên trần nhà, từ đầu đến cuối không liếc mắt nhìn người khác một lần, người hầu thay áo ngủ mới cho hắn, trói hắn lại trước khi thuốc mê hết hẳn hiệu lực, sau đó vô thanh vô tức lui ra ngoài.

    Vài ngày tiếp đó, TTV vẫn từ chối dùng cơm, cho dù ai nói thế nào hắn cũng không chút phản ứng, bác sĩ nói nếu cứ tiếp tục như vậy sẽ không tốt đối với thai nhi, không thể chỉ trông cậy vào chất dinh dưỡng chỉ đủ để duy trì sinh mệnh. Sau khi Lezar nghe nói liền tự mình đến, lời hay nói hết, nhưng TTV vẫn không thỏa hiệp, cuối cùng trong cơn tức giận y bắt TTV lại, ép buộc hắn, đem từng muỗng cháo dinh dưỡng được chế biến tỉ mỉ nhét vào miệng hắn. Nhưng TTV không nuốt xuống, một miệng đầy cháo.

    Lezar tuyệt vọng quát lên với hắn: “Chẳng lẽ ngươi chán ghét ta đến vậy, muốn giết chết hài tử của ta sao! TTV đó cũng là cốt nhục của ngươi! Trên người nó cũng chảy dòng máu của ngươi!”

    Trả lời Lezar, chỉ là một nụ cười châm chọc trong ánh mắt TTV, đáng tiếc, Lezar lại không nhìn thấy, hoặc là, hắn cho rằng y không nhìn thấy.

    Lezar không còn cách nào, cuối cùng đành phải để người tiếp tục tiêm chất dinh dưỡng cho TTV, mà còn tăng từ mỗi ngày một lần thành ba lần, điều chế càng thêm tỉ mỉ. Mà trước mỗi lần tiêm chất dinh dưỡng, nhân viên y tế đều phải tiêm cho TTV một liều gây tê đối với cơ bắp, thuốc tê đã qua xử lý đặc biệt, không có hại đối với thai nhi.

    Mỗi lần nhân viên y tế tiêm thuốc tê cho TTV, hắn cũng chỉ yên lặng nhìn bọn họ, không phản kháng, cũng sẽ không chửi thề, hắn chỉ nhìn đôi mắt đen sâu không lường được mà nhìn bọn họ, tựa như một con sói cô độc ẩn núp sâu trong rừng già, ánh mắt lộ ra hàn ý thấu xương.

    Cứ như vậy hơn mười ngày, khi hai nhân viên y tế đến tiêm thuốc tê cho TTV, lúc cởi bỏ tơ lụa trên thân thể TTV, lại không chú ý tới ngón tay TTV hơi giật giật, khóe môi hắn nở một nụ cười thản nhiên.

    Ba ngày sau, Lezar đang trong hội nghị nghe báo cáo và quyết định sự vụ, đột nhiên cảm thấy một trận tim đập nhanh, y cảm thấy có gì đó không đúng lắm, khó hiểu bất an. Lúc này đảng Tiến Bộ và đảng Hòa Bình đang lôi TTV ra làm ví dụ về việc có nên giao quyền công tác cho omega hay không, cùng với việc nên làm thế nào đối với minh quân Omega. Đang tranh luận kịch liệt, bọn họ muốn trưng cầu ý kiến hoàng đế, không ai biết Lezar căn bản nãy giờ không nghe bọn họ nói cái gì.

    Đột nhiên, Lezar đứng lên, trong đầu hiện lên một suy nghĩ khiến y hít thở không thông, thế nhưng liền mặc kệ hội nghị vẫn đang tiếp tục, lập tức rời đi, lao ra khỏi tòa nhà hội nghị chạy về hoàng cung Klappa.

    “Thuốc tê được dùng mỗi ngày đều là cùng một loại?”

    Trong căn phòng y tế chuyên dùng được lập ra vì TTV, nhìn đến sắc mặt dọa người của hoàng đế, bác sĩ và nhân viên y tế đều sợ đến tái mặt, không biết xảy ra chuyện gì, ấp úng trả lời: “Vâng, đúng vậy.” Thuốc tê còn có thể nào đổi đa dạng mỗi ngày sao?

    Lezar nghe được câu trả lời, trong lòng trầm xuống, lại hỏi: “Lần gây tê gần đây nhất là lúc nào?”

    “Vừa…vừa mới tức thì, bọn họ đi xuống gây tê cho TTV tướng quân.”

    Nhân viên y tế chưa nói xong, Lezar liền xoay người đi về phía mật thất.

    Từ trước Lezar cũng đã cảm thấy kỳ lạ, người như TTV, nếu lâm vào tuyệt cảnh như vậy tuyệt đối sẽ không phải không ăn không uống hành hạ chính mình, mà ngược lại, hắn sẽ bổ sung thể lực, nghỉ ngơi dưỡng sức, tìm kiếm thời cơ phản công. Nhưng đã nửa tháng rồi hắn lại chưa từng ăn một hạt cơm nào…

    Suy nghĩ trong đầu càng lúc càng rõ ràng, Lezar tăng cước bộ, cuối cùng thân ảnh như bóng ma, bỏ lại toàn bộ thị vệ phía sau, một mình lao về phía địa lao dưới hầm cung điện!

    Sở dĩ hắn không ăn gì, là vì muốn y phải tiêm chất dinh dưỡng cho hắn, mà muốn tiêm chất dinh dưỡng, nhất định phải mở trói, vì không để hắn bỏ trốn, nên phải tiêm thuốc gây tê, mỗi ngày hai lần, liên tục hơn mười ngày, nếu là một người bình thường thì không vấn đề gì cả, nhưng kia lại là TTV, là kẻ từng vì chống lại dược tính của thuốc mô phỏng kỳ động dục mà sử dụng lượng lớn thuốc, cuối cùng xuất hiện tính kháng dược!

    Tính kháng dược..

    Kỳ thật đây mới chính là mục đích của hắn!

    Trước đây, toàn bộ tâm tư của Lezar đều đặt vào hài tử trong bụng TTV, cho rằng hắn không chịu phối hợp, là vì không muốn sinh hài tử…không nghĩ tới…

    Khi Lezar chạy tới trước cánh cửa mật thất, mọi việc thoạt nhìn đều hết sức bình thường, hai thị vệ vẫn đứng khoanh tay hai bên cánh cửa như cũ, còn có chút kinh ngạc khi Lezar xuất hiện.

    “Hôm nay nhân viên y tế đến chưa?” Lezar hỏi.

    “Đến rồi, truyền dịch dinh dưỡng cho TTV tướng quân như mọi khi, vừa mới rời đi.” Một thị vệ trả lời, Lezar vẫn chưa cảm thấy yên tâm, thị vệ liền nói tiếp: “Bất quả chỉ có một nhân viên y tế rời đi, hình như là quay lại lấy dụng cụ bỏ quên, một nhân viên vẫn ở bên trong kiểm tra cho TTV tướng quân.”

    Trái tim Lezar nhảy lên, một dự cảm bất an nảy sinh sâu trong lòng, y mở cửa, bước vào mật thất của TTV, quả nhiên nhìn thấy một nhân viên y tế đang nằm ngang trên sàn, trên giường cũng có một người đang nằm. Lezar bước tới xốc chăn lên, thấy được nhân viên y tế còn lại, y phục của hắn đều bị lột sạch.

    Trong nháy mắt đó, Lezar cảm thấy một cỗ hàn ý nháy mắt bao phủ toàn thân, lập tức ra lệnh phong tỏa hoàng cung, điều động toàn bộ binh lực tìm bắt TTV.

    Lúc hai tên thị vệ biết được chuyện gì vừa xảy ra, cũng đều không dám tin. Làm sao có thể? Bọn họ biết hai nhân viên y tế kia, vừa rồi rõ ràng là một trong hai người đó rời đi, sao lại có thể biến thành TTV tướng quân đào thoát?

    “Ta hình như nhớ ra…vị TTV tướng quân này…hình như hắn có một loại thuật dịch dung, có thể ngụy trang thành người khác!”

    Khi vào cửa mật thất cần dùng đồng tử mở khóa chứng minh thân phận, nhưng khi đi ra lại không cần, kỳ thực đây rõ ràng là một lỗ hổng, chẳng qua dưới tình huống thế này, căn bản không ai nghĩ rằng TTV sẽ trốn được, ngay cả Lezar cũng không tin, cho nên cũng không ai để ý tới.

    Nhưng TTV lại trốn được, dùng một phương thức khiến người trợn mắt há mồm

    “Phong tỏa khẩn cấp! Phong tỏa khẩn cấp! Phong tỏa khẩn cấp toàn bộ hoàng cung! Mọi người trong hoàng cung chú ý, nếu phát hiện có người nôn mửa, tay chân vô lực, hoặc có biểu hiện chóng mặt, lập tức bắt lại! Bất luận là ai!”

    Chuông báo động trong hoàng cung vang lên, thanh âm điện tử vang vọng trên không. Tất cả thị vệ, bảo an, và người hầu đều bị điều động, đội phụ trách chăm sóc y tế cho TTV thậm chí còn dùng một loại khí kích thích phản ứng có thai, thả khắp trong hoàng cung.

    Vây bắt đại quy mô bắt đầu.

    TTV bị tiêm một liều gây tê, cho dù hắn có thể tôi luyện tính kháng dược, nhưng năng lực hành động cũng giảm mạnh, huống chi trong không khí còn có một thứ mùi ghê tởm làm cho hắn không kiềm chế được từng trận buồn nôn. Hành vi của hắn nhanh chóng bại lộ, bị bức lui đến tháp chuông cao nhất hoàng cung.

    Nhanh như vậy đã bị phát hiện, là điều mà TTV không ngờ tới. Hắn rõ ràng đã rất cẩn thận không để lại sơ hở, dựa theo kế hoạch, cho dù có người phát hiện hắn bỏ trốn, chờ tới lúc đó hắn cũng đã sớm thoát ra khỏi hoàng cung. Nhưng không nghĩ tới, hôm nay lại không thuận lợi như vậy.

    Ha ha, đều là do người kia a…

    Nhớ đến trước kia từng trốn thoát khỏi căn cứ Mai Tả, độc sấm hoàng cung, ám sát quan lớn, đùa giỡn toàn bộ đế quốc quân đến xoay quanh…Hiện giờ thế nhưng lại không cách nào thoát khỏi tuyệt cảnh, chỉ có bị bức đến tử lộ.

    Quả nhiên, vẫn là người kia hiểu mình nhất.

    Quả nhiên, cuối cùng hắn vẫn không phải là đối thủ của người kia.

    Quả nhiên, chỉ cần người kia rat ay, mọi cố gắng phản kháng của hắn đều trở nên nực cười như vậy.

    TTV nhếch môi, đột nhiên ho khan kịch liệt. Không biết có phải tại vì ánh sáng hay không, trong đôi mắt đen sâu lạnh lùng, dường như xuất hiện lệ quang. Tóc đen rũ trước trán, bị gió lớn trên gác chuông cao thổi bay. Trong tay cầm một thanh trường kiếm, từng bước lui đến bên cạnh cự chuông cổ xưa.

    Xé lớp ngụy trang, để lộ gương mặt tuấn mỹ, hắn đứng trên gác chuông cao gần trăm met, tay áo bị gió thổi phất phới, cho dù đã bị tiêm thuốc tê, nhưng với một thanh trường kiếm chắn trước người, hàn quang lẫm lẫm, vẫn như cũ không ai dám tiến gần một bước.

    Giờ khắc này, nhìn thấy đám thị vệ ngày càng bu đông, trong lòng TTV thế nhưng đau đớn, tựa như có người cắm một cây đinh vào trong da thịt hắn.

    Nhưng vì sao, vì sao trong lòng lại đau như vậy?

    Hắn đối với người kia, không phải vẫn luôn không cởi bỏ đề phòng sao? Bọn họ cùng lêu lổng với nhau, không phải chỉ là niềm vui nhất thời thôi sao? Không phải hắn vẫn chưa từng tin y sao? TTV hắn sống trên đời này, sao từng thật lòng trả giá chân tâm với ai?

    Nhưng, vì sao trong lòng vẫn sẽ đau như vậy?

    Quen biết hai đời, y biết rõ tính cách hắn thế nào, lại vẫn muốn dùng loại thủ đoạn này đối phó hắn…Sinh con? Thân là nam nhân, lại bị ép buộc phải sinh con như nữ nhân? Ha ha, hoang đường! Quả thực là si tâm vọng tưởng!

    Nếu như trong thế giới vặn vẹo này, hắn chung quy vẫn không thể nào thoát khỏi vận mệnh nằm dưới người khác, vậy những chuyện mà hắn đã làm, còn có ý nghĩa gì nữa? TTV đột nhiên cảm thấy chính mình buồn cười, cho dù đến thời khắc cuối cùng, hắn cũng vì một câu nói của y, “có vài người đáng chết, có vài người thì không”, mà hạ thủ lưu tình với hai nhân viên y tế kia, nhưng, xoay một vòng lớn, kết quả là, hắn chung quy cũng chỉ là một trò hề, chỉ là một người bị chơi đến lớn bụng, như phế vật cấm luyến bị người trói trên giường thao làm!

    Hôm nay nếu hắn không chết ở chỗ này, bị bắt trở về, chỉ sợ sẽ phải thành thành thật thật mà sinh con thôi…

    Nam không ra nam, nữ không ra nữ, giống một quái vật.

    Trong đám thị vệ nhanh chóng truyền đến tiếng xôn xao.

    TTV nhìn thấy Lezar vội vàng bước tới, bên miệng đột nhiên lộ ra một nụ cười quỷ dị. Hắn cúi đầu nhìn chính mình, đột nhiên vung kiếm, ngọn gió đổi hướng, trong ánh sáng bàn bạc, thanh kiếm vung lên, hung hăng đâm vào bụng chính mình!

    “Không!!!” một tiếng gào thét ngập chìm trong đau khổ tuyệt vọng truyền đến, Lezar như dã thú bị thương, mãnh liệt lao tới đẩy TTV ngã trên mặt đất, nhưng hết thảy đã không còn kịp rồi, trường kiếm sắc nhọn đã cắm vào bụng một nửa, máu đỏ tươi nhuộm dần mũi kiếm sáng bạc.

    “Lezar, không phải ngươi muốn..ta..sinh hài tử cho ngươi sao?” TTV cắn răng, lại đẩy thanh kiếm vào sâu thêm một chút, tử cung giấu trong thân thể omega nam tính, kể cả sinh mệnh nhỏ bé vửa hình thành được một tháng kia, đều bị một kiếm vừa ác vừa chuẩn này phá vỡ. “Ngươi nhìn xem, như vậy, ta còn có thể nào sinh? Ân, đúng, ta quên, đôi mắt ngươi…không nhìn thấy…”

    Gương mặt Lezar vặn vẹo, đôi tay bắt lấy TTV run rẩy kịch liệt, rốt cuộc nhìn không được mà đấm một quyền lên mặt TTV.

    TTV mất máu ngày càng nhiều, sắc mặt tái nhợt như chì, đôi môi đã mất màu, bị Lezar đánh đến nghiêng mặt qua một bên, nhưng bàn tay nắm kiếm, lại không hề buông lỏng.

    “Thẩm Tu Vân! Thẩm Tu Vân!” Lezar tựa như hận không thể nghiền nát từng chữ từng chữ, lặp lại một lần lại một lần, cuối cùng hóa thành một tiếng rống của dã thú. Một giọt nước mắt nóng rực lăn xuống từ mi mắt đóng chặt, rớt trên bàn tay đẫm máu của TTV.

    Ý thức TTV ngày càng mơ hồ, nhưng hắn lại cảm thấy như mình được giải thoát, đến một khắc khi nhắm mắt, khóe môi còn mang theo nụ cười.

    Nhưng, lòng hắn lại trống rỗng đến lợi hại, cảm nhận được cảm giác lạnh như băng đến từ khoang bụng, sâu trong óc, khúc ca cũ lại được xướng lên, hơn nữa thanh âm lại rõ ràng nhất trước nay, thậm chí hắn có thể nghe rõ mỗi một ca từ trong đó:

    Đã nhẫn nại thật lâu

    Thù hận tích tụ trong lòng

    Vì sao lại chịu đựng?

    Vì sao còn chịu đựng?

    Đây là sức mạnh tổ tiên ban cho

    Chỉ cần ngươi nguyện ý

    Vương quốc thuộc về dòng tộc ngươi

    Báo thù

    Báo thù

    Vĩnh viễn đuổi đi

    Những sinh linh ác độc kia…

    Chương 153

    TTV được đưa vào quân y viện đế quốc chữa trị, cuối cùng cũng giữ lại được một mạng, nhưng vì tử cung bị thương, sau này không còn khả năng sinh hài tử nữa. Đối với một omega mà nói, không thể sinh con nối dòng, chắc chắn là ngang ngửa với bị tuyên án tử hình, khó tránh khỏi vận mệnh bi thảm. Omega khắp đế quốc Tinh Tế có vô số người không thể sinh con vì nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng TTV lại không giống bất cứ một ai trong số bọn họ. Cũng không có một ai giống như hắn, tác động đến toàn bộ sự chú ý của cả đế quốc.

    Trọng thương vừa mới bình phục, có thể xuống giường hoạt động, TTV đã bị chính thức bắt giữ với tội danh “Xảy thai phi pháp”.

    Ngày đó, hơn ba mươi phi hành khí cảnh sát xếp thành đội ngũ chỉ vì để áp giải vị omega “nguy hiểm” này từ quân y viện đến tòa án đế quốc. Không ít người đến vây xem náo nhiệt, thậm chí còn đông hơn lễ lên ngôi của Lezar.

    Rất nhiều người vẫn chưa phục hồi tinh thần từ tin tức khiếp sợ được nghe thấy: tổng tư lệnh đế quốc TTV chạy đến gác chuông muốn tự sát, vung kiếm đâm chết thai nhi trong bụng!

    Tin tức này quá mức đáng sợ, thế cho nên ngay từ đầu mọi người đã không dám tin đây là sự thật. Phải biết rằng, ở Đế quốc Tinh Tế, omega không có quyền được sảy thai, bọn họ không có cơ hội để lựa chọn, chỉ cần sau khi được alpha sủng hạnh, hoài thai, nhất định phải đảm nhận chức trách sinh sản hậu đại. Cho dù là khuyết điểm dẫn đến sinh non, cũng sẽ bị định hình phạt, huống chi là cố ý như TTV? Trong bụng hắn chính là hoàng tự! Hơn nữa hắn không chỉ hủy hài tử, còn tự tổn hại tử cung, dẫn đến rốt cuộc không thể mang thai…omega không thể mang thai, cho dù có huyết thống ưu tú thì cũng vô nghĩa, còn có giá trị gì để tồn tại? Quả thực là điên rồi!

    Thanh âm khiển trách của đại biểu giáo hội là kịch liệt nhất, đại giáo chủ Demark tự ra mặt, trên TV, trên internet, khi giảng đạo trên giáo đường, đều lên án hành vi của TTV là cực kỳ tàn nhẫn, là băng hoại đạo đức, hắn chắc chắn phải bị thần linh trừng phạt! Hắn phải vì chuyện này mà trả giá đại giới, phải chịu cực hình! Hơn nữa Demark còn cho rằng, sỡ dĩ phát sinh thảm kịch như vậy, đều là do chính phủ bất lực trong việc giám sát omega, cũng nhân cơ hội này đề xuất, muốn dự luật sắp tới của hội nghị tiến thêm một bước hạn chế quyền tự do của omega.

    Tất cả mọi người hoài nghi TTV có phải đã điên rồi hay không, thế nhưng lại làm ra chuyện đại nghịch bất đạo như vậy. Nhưng, khi TTV bị còng tay còng chân áp giải ra khỏi cổng quân y viện, mọi người cũng không nhìn thấy một kẻ điên tóc tai bù xù thần trí không rõ như trong dự đoán, tướng quân omega tháng trước xuất hiện trên quảng trường Klappa, giờ phút này vẫn ngạo mạn như cũ, ánh mắt bình thản, sống lưng thẳng tắp.

    Trong pháp viện đế quốc, TTV đứng ở vị trí bị cáo, nhận sự thẩm vấn của tòa án. Vụ án này có thể nói là vụ án trọng đại trên toàn quốc, toàn bộ quá trình xét xử đều được công khai, trên phiên tòa có rất nhiều phóng viên, Demark đại diện cho giáo hội cũng đến tham dự, như Lezar là đương sự trực tiếp lại vắng mặt.

    “TTV, ngươi bị buộc tội cố ý tự thương hại thai nhi trong bụng dẫn đến xảy thai, đối với chuyện này, người có thừa nhận không?”

    Quan tòa alpha ngồi trên cao, thần sắc ủ dột, lớn tiếng hỏi. Thân là quan tòa, vốn dĩ phải chính nghĩa, công bằng, trung lập, nhưng lúc này, thông qua ngữ khí của hắn có thể nhìn ra, hắn đối TTV có bao nhiêu căm hận, nghiễm nhiên xem hắn như là tội phạm cùng hung cực ác.

    “Ta thừa nhận.” TTV trả lời.

    “Ngươi có thừa nhận trong lúc ngươi được hoàng đế bệ hạ tuyển làm phối ngẫu lại không tuân theo mệnh lệnh, trốn đi không?”

    “Ta thừa nhận.”

    “Lúc ngươi làm ra những hành vi trên đây, có bị ép buộc, lừa gạt, hướng dẫn hoặc là phát sinh những tình huống tương tự như vậy hay không? Ngươi có gì để tự biện hộ cho bản thân?”

    “Không.”

    Từ đầu đến cuối, TTV đều thản nhiên trả lời, trên mặt không nhìn ra bất cứ cảm xúc gì.

    “Như vậy,” rốt cuộc, trên mặt quan tòa lộ ra một tia khinh thường, hỏi ra câu hỏi mấu chốt, “Ngươi bị buộc tội xảy thai phi pháp, ngươi có nhận tội không? Cẩn thận suy xét, nếu thái độ nhận tội của ngươi chân thành, tòa sẽ cân nhắc giảm nhẹ bản án.”

    Lúc này, vô số camera phóng viên đều zoom vào TTV, chờ đợi câu trả lời cuối cùng của hắn.

    Toàn bộ tòa án lặng ngắt như tờ.

    Thật lâu sau, TTV chậm rãi nâng mắt lên, dùng ánh mắt khiêu khích nhìn quan tòa, đôi môi mỏng khẽ động, nhếch lên một nụ cười khinh miệt.

    “Ta không nhận tội.”

    Trong tòa án lập tức vang lên tiếng bàn tán xôn xao, quan tòa vì sự vô lễ mạo phạm của TTV mà tái mặt.

    “Vì sao ta phải nhận tội?” TTV tiếp tục nói, cho dù hai tay mang xiềng xích, xung quanh đứng đầy cảnh sát cầm súng canh giữ, nhưng giờ phút này, khí thế bén nhọn toát ra từ người hắn vẫn làm cho kẻ khác phải kính sợ, hắn hơi giương cằm, cao giọng nói trước toàn bộ camera: “Vì sao ta phải bị ép buộc sinh hạ hài tử mà ta không muốn? Thân là omega, cũng chỉ có thể làm công cụ sinh dục cho alpha thôi sao? Thân thể ta là của ta, chỉ mình ta mới có thể quyết định. Những người khác, không có tư cách khua tay múa chân.”

    Những lời này tựa như bom ném vào trong nước, làm cho bên dưới nổ tung. Quan tòa không thể không gõ búa liên tục, mới miễn cưỡng khôi phục yên tĩnh bên dưới.

    “Ngươi khẳng định đây là những lời biện hộ cuối cùng của ngươi sao?” Quan tòa nheo mắt hỏi.

    Lần này, TTV thậm chí không thèm liếc nhìn hắn một lần.

    Sắc mặt quan tòa tựa như gan heo, nghiêng người châu đầu ghé tai với vài vị bồi thẩm viên bên cạnh một lát, cuối cùng lại gõ búa, tuyên bố kết quả thẩm phán.

    “Công dân TTV, bị cáo buộc phạm tội xảy thai phi pháp, chứng cứ phạm tội đầy đủ, thành lập tội danh. Bởi vì thái độ nhận tội ác liệt, tình tiết nghiêm trọng, tạo thành ảnh hưởng bất lương, tòa án tuyên bố, phán xử tử hình.”

    Tin tức TTV bị bắt giam chờ ngày tử hình lập tức lan truyền toàn quốc, khiến cho cả đế quốc chấn động. Mọi người đều sôi nổi bàn tán, có người cảm thấy phán rất hay, ai bảo hắn xuống tay ngoan độc như vậy, thế nhưng nhẫn tâm giết chết con của mình, đương nhiên cũng có vài người có thái độ đồng tình, cho rằng omega cũng có quyền tự chủ trong việc sinh con. Dù sao trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiền hài tử được sinh ra, lại không được cha mẹ trân trọng, cũng có rất nhiều omega có vận mệnh bi thảm, đơn giản như bị cưỡng bức một lần lại mang thai, nhưng lại không thể chịu đựng đau khổ sinh ra đứa bé, sau đó lại vứt bỏ.

    Omega hẳn là nên có quyền bỏ thai, vì sao lại không thể? Vốn dĩ đã thuộc về quần thể yếu hơn, cũng đã đủ bi thảm, vì sao ngay cả cách thức tối thiểu để bảo vệ bản thân cũng không được cho phép? Những tiếng nói đồng tình càng lúc càng đông, đang lúc mọi người hoài nghi TTV lợi dụng dư luận để kháng án, mong được giảm án, một tin tức khác lại bùng nổ —-

    TTV lại là cơ thể mẹ đời thứ hai của trùng tộc!

    Một báo cáo của viện khoa học được công bố vào ngay thời điểm mấu chốt, triệt để đánh TTV vào địa ngục. Phải biết rằng, cuộc chiến với trùng tộc vừa mới kết thúc không bao lâu, oán hận chán ghét của mọi người dành cho trùng tộc quả thực có thể phá nát cả vũ trụ, đã biết TTV là cơ thể mẹ đời thứ hai, sao lại còn có thể binh vực hắn được nữa?

    Dư luận nhanh chóng nghiêng hẳn về một bên, mọi người bắt đầu dời mắt đến một người khác, chính là hoàng đế Lezar.

    Thân là đương sự, lại còn là đế vương, thái độ của Lezar là rất quan trọng, nếu y muốn tận lực bảo vệ TTV, TTV có thể giữ được tánh mạng, thế nhưng Lezar chỉ đưa cho pháp viện một câu trả lời thuyết phục: xử lý theo trình tự pháp luật.

    Không chỉ như thế, y còn liên tiếp ký tên một loạt dự luật liên quan đến quyền lợi omega: thu hồi quyền tự trị của tinh cầu Omega, hủy bỏ phiên hiệu của Minh Quân Omega, bãi bỏ quyền công tác của omega, bãi bỏ quyền tiếp thu giáo dục phổ thông của omega, còn buột omega phải vào căn cứ Mai Tả vào lúc mười hai tuổi – thực hành chế độ huấn luyện bảy năm.

    Rất nhiều người đều nói, Lezar bệ hạ là bị TTV tướng quân kích thích, không chỉ áp dụng một loạt thi thố đối với omega, tính cách cũng ngày càng trở nên cố chấp nóng nảy, mà ngay cả tướng quân Joseph được y tín nhiệm nhất cũng cãi vã với y mấy lần, tử chức dưới cơn phẫn nộ, không muốn nói chuyện với y nữa.

    Ngục giam đế quốc Lama.

    Buổi tối trước ngày tử hình.

    TTV đơn độc trong một gian tù, mang theo còng tay còng chân, còng chân nối với mặt đất, còng tay lại bị treo với nóc nhà, tứ chi mở lớn, không có không gian hoạt động, mỗi giây mỗi phút đều bị theo dõi nghiêm mật. Hắn rũ đầu, sắc mặt tái nhợt, đôi môi khô nứt, trên cánh tay lộ ra ngoài quần áo tù rộng thùng thình còn rất nhiều dấu vết kim tiêm, đó là những dấu vết do viện khoa học lấy máu làm thí nghiệm để lại.

    Trong lao tù yên tĩnh như cõi chết, ngay cả tiếng hít thở của TTV cũng không nghe được, bên trong không có đèn, chỉ có chút ánh sáng yếu ớt từ ngọn đèn hành lang rọi qua cửa sổ nhỏ trên cao.

    Lúc này, ngoài cửa đột nhiên vang lên tiếng bước chân, chẳng qua chỉ là tiếng bước chân của một người, bởi vì xung quanh quá mức an tĩnh, cho nên thanh âm kia vô cùng rõ ràng, từ xa đã có thể nghe thấy, càng lúc càng gần, vang vọng trong hành lang trống rỗng.

    Tiếng bước chân đến trước cửa phòng giam của TTV thì dừng lại, khóa mật mã điện tử phát ra tiếng tích tích, sau đó cửa phòng giam cùm cụp mở ra.

    Người bước vào mặc chế phục cảnh ngục, thân hình cao lớn thẳng tắp, vành nón hạ thấp che đi nửa gương mặt. Hắn bước vào phòng giam, sau đó đóng cửa lại, nhẹ nhàng cất bước, đến trước mặt TTV.

    TTV mở to mắt, mệt mỏi ngẩng đầu.

    Cảnh ngục mở nón, dùng một tư thế khoa trương, tay cầm nón vung một vòng thành hình bán nguyệt trên không trung, cuối cùng phủ lên ngực, cúi người hành lễ với TTV, khi hắn ngẩng đầu lên, nhờ vào luồng ánh sáng mờ nhạt, TTV rốt cuộc thấy rõ gương mặt hắn, trong lòng không kiềm được mà cảm thấy sợ hãi.

    Đây không phải là ai khác, chính là người được cho rằng đã chết, Carsen.

    Đôi mắt nâu của Carsen cơ hồ đã không còn, bất quá cũng không trở nên trắng dã như Phạm Tư Đức, đôi mắt hắn vẫn mang màu nhạt, thoạt nhìn không quá đáng sợ.

    “Đại nhân, thuộc hạ đến trễ, mong ngài thứ lỗi.” Giọng nói Carsen tràn ngập hưng phấn nhảy nhót, ngữ điệu du dương hệt như đang hát thánh ca.

    TTV không trả lời, chỉ dùng ánh mắt đề phòng nhìn theo hắn.

    “Sao chứ, đã đến lúc này rồi, chẳng lẽ ngài còn phân không rõ, đến tột cùng ai mới chân chính là đồng minh của ngài?” Carsen tỏ vẻ kinh ngạc, “Chẳng lẽ ngài không nghe được sao, thanh âm trong đầu?”

    TTV khẽ nhíu mày.

    Carsen mỉm cười vừa lòng: “Đúng không, hẳn là ngài nghe thấy được, đúng không? Không sai, đó chính là âm thanh của đồng loại chúng ta, là lời dạy cũng là giám sát của tổ tiên chúng ta.”

    “Ngươi, rốt cuộc muốn làm cái gì? Ngươi vào bằng cách nào?” TTV rốt cuộc cũng mở miệng, thanh âm khàn khàn khô khốc.

    Carsen cười ha ha, “Ta vào thế nào không quan trọng, quan trọng là, ngài, muốn làm cái gì?”

    “Rõ ràng xuất sinh nhập tử vì đế quốc này, lại chỉ trong một đêm từ nơi cao nhất ngã xuống. Rõ ràng xem người kia là chiến hữu thân thiết tín nhiệm nhất, lại chịu khổ phản bội, thiếu chút nữa đã bị biến thành công cụ sinh dục bất kham. Rõ ràng cùng được sinh ra làm người, lại chỉ là vì làm một chuyện rõ ràng thuộc quyền lợi của mình, mà bị pháp luật phán xử tử hình. Lúc nguy khốn nhất bên cạnh lại không có một ai, không một ai binh vực cho ngài, không một ai đến cứu ngài, tất cả cực nhọc đều chỉ là phí công, vĩnh viễn vô pháp xoay người, vĩnh viễn bị đặt trong vũng lầy dưới chót…”

    Carsen dạo bước chậm rãi xung quanh TTV, từng vòng từng vòng, cặp mắt như u linh chằm chằm gắt gao nhìn hắn, giọng nói rất nhẹ, lại tràn ngập mê hoặc kích động.

    “Ta có thể cảm nhận được phẫn nộ dưới đáy lòng ngài, giọng nói trong đầu ngài, có phải càng lúc càng vang dội hay không? Đó có nghĩa là thù hận ngài dành cho nhân loại càng lúc càng tăng, cho nên hiện giờ, xin ngài nói cho ta biết, ngài muốn làm chuyện gì?” Carsen đứng rất gần TTV, cơ hồ đã thì thầm mà nói.

    TTV hơi hơi nghiêng đầu, nhìn Carsen, trên gương mặt tái nhợt tiều tuỵ, đôi mắt đen sáng đến kinh người.

    Khóe môi Carsen khẽ nhếch: “Ta nhìn thấy được câu trả lời trong mắt ngài.”

    “Ta nên làm như thế nào?” TTV hỏi.

    “Lắng nghe lời dạy của tổ tiên, chỉ cần ngài nguyện ý trở thành cơ thể mẹ, giữ cam kết của ngài cùng chung một ý thứ hệ với trùng tộc, ngài chính là cơ thể mẹ mới của chúng ta.”

    Thì ra là muốn tự nguyện cam kết…Lúc này TTV mới hiểu được khi mẫu thân Lezar nói nàng tự nguyện là có nghĩa gì. Nói vậy năm đó nàng cũng là người phải thừa nhận đau khổ phi thường, mới có thể tràn ngập hận ý với nhân loại…cho nên nàng mới có thể gọi về con dân của trùng tộc, triển khai trả thù điên cuồng nhất đối với nhân loại…

    “Đến đây đi, vô số con dân đang chờ ngài đến thức tỉnh, chờ đợi ngài thống lĩnh chúng ta, báo thù nhân loại hèn mọn ích kỷ, mang bọn họ cùng vào đội ngũ của ngài, trả lại cho bọn chúng bội phần, chỉ cần ngài nguyện ý, dù cho đem toàn nhân loại trở thành nô lệ của ngài cũng không phải là không thể…” Carsen tiếp tục hướng dẫn từng lời. “Nhân loại là một giống loài tham lam ngu xuẩn thế nào, bọn họ không một ai đáng được tha thứ. Một túi tinh thạch, là có thể làm cho người hầu trung thành đánh tráo thuốc tránh thai của chủ nhân; một giải thưởng học thuật hấp dẫn, là có thể khiến cho nghiên cứu viên trong viện khoa học đổi mẫu máu; một lời đồng ý thăng chức, là có thể khiến cho nghị viên hội nghị nói ra điều mà ngươi muốn…chỉ cần nắm giữ nhược điểm của nhân loại, bất luận kẻ nào cũng có thể bị khống chế dễ dàng, làm ra những chuyện không liêm sỉ không đạo nghĩa nhất…Nhân loại cho rằng trùng tộc đáng sợ, kỳ thực địch nhân chân chính của bọn họ, cũng chính là bản thân bọn họ, chỉ cần châm ngòi một chút, là có thể khiến cho bọn họ tự giết lẫn nhau, việc này còn thuận tiện hơn nhiều so với việc phải hao tâm tổn trí dụ dỗ đồng hóa bọn họ, đúng không?”

    TTV nghe đến đó, nâng mi tiệp, nheo mắt nhìn Carsen, “Là ngượi!? Là ngươi hãm hại ta!”

    Ý cười trên mặt Carsen càng đậm, “không, ngài sai, chúng ta không làm chuyện gì cả, chẳng qua chúng ta chỉ hiểu rõ mà phô bày ra nội tâm của nhân loại, chân chính tổn thương ngài là những kẻ từng được cho là đồng loại của ngài. Kỳ thật chính ngài cũng nhận ra, không phải sao? Nếu không trùng tộc nào có bị nhân loại đuổi tận giết tuyệt dễ dàng như vậy? Ngài biết không, vì để ngài thấy rõ bộ mặt thật sự của những sinh” vật dối trá này, những sinh mệnh cao cấp còn lại trong chúng ta, đã hao hết tâm tư.”

    Vì sao tử khi nhập quân ngũ tới nay hắn đều một đường hữu kinh vô hiểm một bước lên mây; vì sao mỗi lần gặp phải nguy nan, vấn đề đều được giải quyết dễ dàn; vì sao trước khi xuất chinh viện khoa học lại kiểm nghiệm máu của hắn lại không thấy có bất cứ vấn đề gì; vì sao tiêu diệt cơ thể mẹ, mọi chuyện đều thông suốt thuận lợi; vì sao ngay vào thời khắc mấu chốt xuất hiện tại chiến trường Solomon, xoay chuyển chiến cuộc cho toàn nhân loại…

    Giờ khắc này, năm bè bảy mảng nghi vấn trong đầu TTV, rốt cuộc tựa như hạt châu được xâu thành một chuỗi.

    Nguyên lai đều la do trùng tộc đã bố trí hết thảy, điều bọn chúng muốn, chính là phủng hắn lên đỉnh điên phong, trở thành anh hùng dưới một người trên vạn người, sau đó, lại làm cho hắn từ cao vời hung hăng ngã xuống, nhấm nháp chênh lệch một trời một vực, gặp phải sỉ nhục và phản bội trước nay chưa từng có, mượn chuyện này kích phát phẫn nộ thù hận trong lòng hắn…

    Thù hận, thù hận toàn nhân loại, thù hận thế giới dơ bẩn này, chỉ có như vậy, hắn mới có thể chân chính trở thành cơ thể mẹ, vì biến cường, vì phản kích, dẫn dắt trùng tộc tiến hành quật khởi lần thứ ba! Triển khai điên cuồng trả thù đối với nhân loại!

    Hết thảy đều là do trùng tộc dựng nên, nhưng mà sau lưng mọi chuyện, như Carsen đã nói, chân chính thương tổn hắn, bức hắn đến tuyệt lộ, đúng là nhân loại, là đồng bào của hắn, còn có… người duy nhất mà hắn từng tin tưởng kia…

    Bên ngoài phòng giam lại truyền đến tiếng bước chân, lần này có rất nhiều người tới.

    Carsen nghe tiếng, sắc mặt thay đổi, thúc giục: “Còn chờ gì, thời gian không còn nhiều, bọn họ đang tới mang ngươi đi hành hình, chẳng lẽ ngươi còn ôm ảo tưởng đối với những sinh vật vô sỉ đó sao? Mau đi vào cam kết ý thức, dưới giáo huấn của tổ tiên nói ngươi muốn trở thành cơ thể mẹ, nói ngươi muốn suất lĩnh trùng tộc quật khởi, nói ngươi muốn trả thù, nói ngươi muốn…”

    Nhưng mà, không đợi Carsen nói hết, đột nhiên nghe thấy một tiếng nổ kinh thiên động địa bên ngoài, chuông báo động trong ngục giam vang lên chói tai, bên ngoài là những tiếng bước chân hỗn loạn, tiếng tranh cãi ầm ĩ, tiếng súng, tiếng báo động, các loại âm thanh hỗn độn thành một đoàn.

    “Xảy ra chuyện gì?” Carsen kinh hãi.

    Giờ khắc này, thân thể vốn dĩ xụi lơ của TTV chậm rãi đứng thẳng, đầu vô lực rũ xuống cũng nâng lên, hắn nhìn Carsen, lộ ra một nụ cười khinh miệt, sau đó đột nhiên hé miệng, đẩy ra điều khiển mini vẫn luôn được giấu dưới lưỡi, dùng đầu lưỡi và răng cắn xuống. Chỉ nghe ba ba hai tiếng, xiềng xích trên chân tự động bung ra.

    Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, TTV dựa thế còng tay, dùng sức đu người lên, hai chân mãnh liệt vung, hung hăng kẹp lấy cổ Carsen, tiếp lại nghe cùm cụp hai tiếng, xiềng xích trói buộc hai tay hắn cũng tự động rớt ra, TTV dùng thế rơi xuống của thân thể, áp đảo Carsen trên mặt đất, hai chân vẫn gắt gao kẹp cổ hắn.

    Lúc này, lại nghe phanh một tiếng, cửa phòng giam bị người bên ngoài phá mở, một nam nhân ôm súng laser bước vào, mở kính bảo hộ, nhìn TTV cười xán lạn.

    “Lão đại! Ngươi không sao chứ!” Mike nói.

    TTV gật đầu với Mike, lại nhìn về phía Carsen đang bị hắn khống chế trên mặt đất, ánh mắt càng thêm âm trầm, sau đó ghé đến bên tai hắn, thấp giọng nói một câu: “Ngay cả bị người khống chế ta còn không thể chịu đựng được, huống chi là trùng? Quả là si tâm vọng tưởng.”

    Chương 154

    Carsen tuyệt đối thật không ngời đến tình thế sẽ xảy ra biến đổi lớn, bất ngờ không kịp đề phòng bị TTV chế trụ, bị hai chân hắn kẹp chặt, cổ xém gãy, nhưng dù sao hắn cũng là thể sống cao cấp của trùng tộc, nhanh chóng tiến hành phản kích, hai chân dẫm lên mặt đất, mãnh liệt phát lực bật ngồi dậy, hung hăng đẩy TTV ngã trên mặt đất. TTV kêu lên một tiếng đau đớn, thả lỏng lực chân, Carsen rốt cuộc trốn thoát.

    “ĐM! Ngươi muốn chết!” Mike đứng bên cạnh nhìn thấy TTV bị Carsen đẩy ngã, bóp cò, muốn một phát bạo đầu Carsen.

    Nhưng phản ứng của Carsen linh mẫn dị thường, giây lát đã nhảy ra khỏi vị trí đường đạn, khiến cho Mike bắn vào khoảng không, nhảy ra khỏi cửa phòng giam. Ánh mắt hắn nhìn nhìn bên ngoài, phát hiện toàn bộ ngục giam giờ khắc này thế nhưng hoàn toàn lâm vào hỗn loạn, rất nhiều người mang kính phòng hộ tay ôm súng tự động giống Mike đang đánh nhau với cảnh ngục, chuông báo động trong ngục mãnh liệt rung, ngọn đèn vì hệ thống điện bị phá hư mà không ngừng chớp lóe.

    Carsen quay đầu lại nhìn TTV giữa phòng giam, đôi mắt nhạt màu nheo lại, cảnh cáo: “Nhớ kỹ, nếu cuối cùng đều chết hết, người sẽ không còn cơ hội.” Sau đó thân hình lao ra khỏi phòng giam. Đến khi Mike đuổi theo ra ngoài, hắn đã không còn tăm hơi.

    “Nếu ta không nhìn lầm, đó không phải Carsen sao! Không phải hắn đã sớm bị trùng tộc ăn mòn chết?! Lời cuối của hắn là có ý gì?”

    Mike nói tới đây, tựa hồ đột nhiên nghĩ ra chuyện gì, trừng lớn mắt, “Chẳng lẽ trùng tộc trở lại?”

    “Không phải lúc nói đến chuyện này.” TTV nói, “Ra ngoài trước.”

    …….,,,,,,,…….,,,,,,,…….,,,,,,,…….

    Trở lại mười ngày trước…

    Tinh cầu Omega, quan chấp hành kiêu căng ngồi trong phòng làm việc của Joshua, nhìn văn kiện trước mắt.

    “Đây chính là bản đánh giá tài sản và tư liệu dân số của tinh cầu Omega?”

    “Đúng vậy, đại nhân.”

    “Suy xét đến dân số tương đối nhiều…Vậy định thời hạn trục xuất trong vòng một tháng đi. A, đúng rồi, phi thuyền trục xuất bên phía các ngươi phải phụ trách.”

    “Vâng.” Joshua thuận theo mà cúc cung, tiễn quan chấp hành.

    Chờ quan chấp hành đi xa, Joshua chậm rãi đứng thẳng dậy, nhìn bóng dáng rời đi của hắn, trong mắt lộ ra một ý cười lạnh như băng.

    Cùng lúc này, hơn mười ngàn ngân hàng khắp đế quốc đột nhiên đồng thời xuất hiện cùng một lệnh chuyển tiền, bởi vì số tiền không quá lớn, cũng không ai chú ý được chuyển vào chỗ nào hoặc chuyển cho ai.

    Bảy ngày trước.

    Tại nhà xưởng omega đã bị niêm phong, sa mạc hoang vắng phía tây bắc.

    Bên trong nhà xưởng diện tích hơn ngàn met vuông, cần cẩu khổng lồ thong thả di chuyển cánh tay máy, gắp lấy chiếc cơ giáp thông minh cuối cùng vừa được sản xuất ra, đặt vào khu thành phẩm cùng với hơn một ngàn chiếc cơ giáp thông minh khác, cùng tỏa ra ánh sáng kim loại nhu hòa, đẩy ra khỏi khu sản xuất.

    “Cơ giáp trí năng E-3592 hoàn tất! Đóng dây chuyền.” Tiểu Lam Điểu Tân Lai mặc trang phục lao động màu xám bạc đứng trong phòng điều khiển, phát ra mệnh lệnh cuối cùng.

    Dây chuyền sản xuất tự động đã hoạt động liên tục ngày đêm hơn một ngàn giờ, rốt cuộc ngừng vận hành, thanh âm ầm ĩ của hàng loạt máy móc dần yên tĩnh, theo một tiếng két bén nhọn sau cùng, toàn bộ phân xưởng trở nên yên ắng, lại được thay thế bằng tiếng vỗ tay reo hò của nhân viên.

    “Tân Lai! Ngươi là thiên tài của chúng ta!”

    “Cơ giáp sư Omega thượng đẳng, Tiểu Lam Điểu vạn tuế!”

    Sau lục hoàng tử Lance, tinh cầu Omega lại có thêm một cơ giáp sư nắm giữ đầy đủ các kỹ năng chế tạo cơ giáp thông minh, cơ giáp sư Tân Lai, được các đồng nghiệp vừa tung lên không trung vừa hoan hô nhiệt liệt, khóe môi xinh đẹp nở một nụ cười tự tin. Giờ khắc này, Tiểu Lam Điểu, ba chữ kia, rốt cuộc đã không còn là danh tự của một hồng bài quán bar.

    Năm ngày trước.

    Cổng kiểm tra an ninh trạm không gian tinh cầu Lama.

    Từ sau khi tinh cầu Omega nghiên cứu được thuốc ức chế tin tức tố, tuy rằng đã có đạo quốc vương lệnh của hoàng đế Kelmis, chính phủ không thể cấm omega sử dục thuốc ức chế tin tức tố, nhưng trong một vài trường hợp quan trọng, vẫn sẽ dùng những máy móc tinh vi để kiểm tra, nếu phát hiện có omega ngụy trang liền sẽ bí mật mang đi.

    “Vị tiên sinh này, mời đến bên này làm kiểm tra.” Nhân viên công tác nói với một alpha.

    Nam nhân đi đến trước mặt hai nhân viên, không đổi sắc giơ lên hai cánh tay.

    “Tốt, cảm tạ sự phối hợp của ngài, chào mừng ngài đến đế đô.”

    Nam nhân alpha không nói một lời, rời khỏi trạm không gian, cho đến khi hòa lẫn vào đám đông bên ngoài, mới lấy ra điện thoại, nhẹ giọng nói.

    “Báo cáo, đã đến Lama.”

    Sau khi Evan nhận được thông báo của chiến binh omega cuối cùng tiến vào tinh cầu Lama, quay đầu lại nhìn Baccho: “Thuốc ức chế mới không tệ nha, quả nhiên kiểm tra không được.”

    “Vô nghĩa.” Baccho cao ngạo phát ra một tiếng hừ lạnh.

    Ba ngày trước.

    Phủ đệ của trưởng giám ngục tinh cầu Lama.

    “A? Đây không phải là mỹ nhân Brandy sao?” Giám ngục trưởng nhìn nam nhân omega xinh đẹp trước mặt, mị mị cười, “Sao, hôm nay tới đây, là có chuyện gì sao?”

    Brandy cởi bỏ áo choàng dài lữ hành, áo choàng chảy xuống trên mặt đất, để lộ cơ thể thon dài chỉ mặc mỗi nội y tình thú, mỉm cười bước đến nhẹ nhàng úp sấp trên đầu gối giám ngục trưởng, ánh nhìn hoặc nhân chăm chú nhìn nhìn giám ngục, tựa như có thể câu ra cả linh hồn người khác.

    “TTV bị bắt, quân Omega bị giải tán, ta cũng chỉ có thể quay về nghề nghiệp trước kia…” Brandy nói xong, chậm rãi cúi đầu, nhẹ nhàng ma sát lên chân giám ngục, đụng chạm nhẹ nhàng khiêu khích quả thực khiến cho vị giám ngục alpha đã lâu không được hưởng chế độ phục vụ cao cấp như vậy nhanh chóng bị tra tấn đến dục tiên dục tử.

    “Ngô…ngươi nhiều khách như vậy, sao lại nhớ tới ta, năm đó muốn tiểu yêu tinh ngươi phục vụ một lần quả thực còn khó hơn lên trời…”

    “Bởi vì…ta muốn lợi dụng ngươi nha, ngu xuẩn.”

    Giám ngục sửng sốt tại chỗ, khi hắn còn chưa kịp phản ứng, mọi chuyện đã không còn kịp, một viên thuốc bị ném vào miệng. Hắn muốn nhổ ra, lại bị Brandy khống chế được, gắt gao bịt miệng hắn, phát không ra tiếng, nhanh chóng hôn mê bất tỉnh.

    Thuốc ảo giác, khi cai ngục tỉnh lại, sẽ chỉ cảm thấy mình vừa trãi qua một đêm tuyệt vời.

    Brandy lấy ra máy quét võng mạc trong nội y, quét qua đôi mắt của giám ngục, xâm nhập cơ sở dữ liệu tối cao của ngục giam tinh cầu Lama, lặng yên không tiếng động lấy ra thông tin sắp đặt bảo an trong ngục.

    Khi rời đi, hai tên cảnh vệ trước cửa dùng ánh mắt ái muội nhìn hắn, Brandy chỉ mỉm cười gởi cái hôn gió, xoay người hòa vào bóng đêm.

    Một ngày trước.

    Ngục giam trên tinh cầu Lama.

    Miffy ôm một đứa bé trắng tròn, xin được vào thăm phạm nhân TTV.

    “Rất xin lỗi, phu nhân, tội phạm này đã bị cấm đến thăm.”

    “Xin ngươi giúp ta một lần đi, hắn là giáo phụ của con ta, ta thật muốn gặp hắn một lần trước khi hành hình.”

    “Không được, phu nhân, đây là quy định.”

    Miffy năn nỉ mọi cách đều không có kết quả, rốt cuộc không còn tươi cười, nheo mắt, lướt nhìn bảng tên trước ngực hắn.

    “John Feigh? Ngươi là người gia tộc Feigh?”

    Cảnh vệ mờ mịt.

    “Bá phụ của ngươi là ti cục trưởng bên giao thông đúng không?”

    Cảnh vệ kinh ngạc. Miffy biết mình nói đúng, mỉm cười, “Phụ thân của con ta vừa khéo lại là thủ trưởng của bá phụ ngươi.”

    “A! Ngài, ngài là phu nhân của Karl Monton tiên sinh?!”

    Miffy cuối đầu vuốt tóc bé con trong ngực, khóe môi câu lên một nụ cười nghiền ngẫm đặc trưng của quý phụ, “Ta nghe nói đệ đệ của cục trưởng Feigh gần đây bị tố giác tội tham ô, đang bị điều tra…”

    Cảnh vệ bí mật sắp xếp cho Miffy gặp TTV.

    “Bảo bảo, ôm từ biệt giáo phụ của ngươi đi.” Trong phòng thăm, Miffy hai mắt đẫm lệ nhìn TTV, nói với bé con nhà mình.

    Bé con mới một tuổi bước đi bước đi…, đi qua bàn quan sát dài, lao vào trong ngực TTV. TTV ôm lấy một đoàn mềm mềm, nhẹ hôn bàn tay nhỏ bé, ngậm chiếc chuông nhỏ trên cổ tay, cắn nút khởi động, lấy ra điều khiển mini bên trong, đặt dưới lưỡi…

    Năm 295, lịch đế quốc.

    Một năm này, đối với Đế Quốc Tinh Tế mà nói, là một năm có ý nghĩa rất lớn.

    Buổi tối trước ngày tổng tư lệnh đế quốc TTV bị xử tử hình, ngục giam Lama bất ngờ bị binh đoàn Omega tấn công, TTV vượt ngục thành công.

    Màn đêm buông xuống, không trung đế đô bị hơn một ngàn quân hạm bao vây, hoàng đế Lezar ra lệnh khởi động hệ thống phòng ngự toàn tinh cầu, phóng một đầu đạn về phía minh quân Omega. Từ giờ khắc này, cuộc nội chiến đầu tiên kể từ khi nhân loại tiến hóa đến nay, chính thức bùng nổ. Hơn hai trăm năm thống trị của alpha quý tộc, lần đầu tiên bị khiêu chiến.

    TTV suất lĩnh Minh Quân Omega làm phản chính phủ, lấy việc thảo luận omega có nên có được quyền lợi bỏ thai hay không, châm ngòi nhanh chóng diễn biến thành kháng nghị quyền lợi cho toàn bộ giai tầng omega đồng thời bày tỏ nghi ngời với chính phủ của Lezar.

    Ba giai cấp ABO hẳn là nên ngang hàng, vì sao lại cấm chỉ quyền lợi được giáo dục của omega! Vì sao lại cướp đi quyền được công tác của omega! Vì sao omega lại không được có quyền tự do lựa chọn phối ngẫu! Vì sao phải hạn chế quyền tự do thân thể của omega! Vì sao omega lại chỉ có thể phụ thuộc vào quý tộc alpha!

    Hội nghị dựa vào thân phận cơ thể mẹ của TTV mà công kích, bảo rằng hắn là chủ mưu châm ngòi để nhân loại tự giết hại lẫn nhau, mà lúc này TTV lại nói ra sự thật là trùng tộc cũng không hoàn toàn bị diệt vong, cho dù hiện nay đã không cò thể sống sơ cấp của trùng tộc, nhưng vẫn còn rất nhiều thể sống cao cấp của trùng tộc ẩn dấu trong dân chúng, mà chính phủ chẳng những không điều tra, thậm chí một vài quan viên quý tộc alpha còn bao che cho đám dị tộc này.

    Tin tức này khiến cho toàn thể dân chúng lâm vào khủng hoảng, chính phủ chỉ trích TTV bôi nhọ, vì để chứng minh hắn bịa đặt, chính phủ hạ lệnh toàn dân tiến hành kiểm tra tin tức tố.

    Sau khi alpha bị trùng tộc đồng hóa, trên người sẽ không còn hương vị tin tức tố. Sắp xếp kiểm tra tin tức tố nhanh chóng được triển khai trên toàn quốc, nhất là ở những khu vực trọng yếu, lại càng thêm nghiêm khắc.

    Hội nghị nguyên bản muốn thông qua hành động lần này để vạch trần TTV bịa đặt nói dối, không ngờ, lại lục tục được báo cáo có công nhân giữ cương vị trọng yếu mất tích thần bí. Ngay sau đó, các nơi liên tiếp xuất hiện tin tức phát hiện thể sống cao cấp của trùng tộc. Bất quá mọi người cũng nhanh chóng phát hiện, những trùng tộc này đã không còn cường hãn như trước đây nữa, tuy rằng hành động của bọn chúng vẫn nhanh nhẹn, nhưng khả năng công kích lại giảm xuống rất nhiều, hơn nữa sau khi bị chém đầu, cũng không có thể sống sơ cấp bay ra, nên sẽ không ăn mòn thêm nhân loại nữa.

    Phát hiện này nhanh chóng trấn an mọi người, bất quá dù sao cũng là trùng tộc, là những kẻ đã từng mang đến ác mộng cho bọn họ, cho nên vẫn không thể phớt lờ.

    Nhưng, vào lúc toàn thể dân chúng đang mong chờ chính phủ xuất binh tiêu diệt đám trùng tộc cuối cùng này, Lezar lại đưa ra một quyết sách khiến người khiếp sợ:

    Đế quốc quân tiếp tục dốc toàn lực bao vây tiễu trừ phản quân TTV, đối với lực lượng còn lại của trùng tộc, lại ngoảnh mặt làm ngơ, hoàn toàn mặc kệ.

    Chương 155

    Hình thành tiên minh đối lập với đế quốc quân của chính phủ, là minh quân Omega của TTV. Cho dù không ngừng bị đế quốc quân chèn ép, binh đoàn của TTV vẫn sẽ tận lực giữ gìn an nguy bách tính ở những tinh cầu đóng quân, nếu phát hiện trùng tộc, sẽ cố gắng tiêu diệt.

    Thanh danh của Minh Quân Omega nhanh chóng được lan truyền, rất nhiều hành tinh nhỏ xa xôi dưới tình huống thiếu quân đội bảo vệ, chính phủ địa phương vì sợ trùng tộc tấn công, thậm chí khi Minh Quân Omega quá cảnh qua liền từ bỏ chống cự, chủ động mở cửa, đế cho đội quân này vào đóng giữ.

    Chỉ trong vòng một tháng ngắn ngủi, Đế Quốc Tinh Tế sỡ hữu một trăm lẻ ba hành tinh, trong đó bị “phản quân” TTV chiếm lĩnh hơn bốn mươi, tốc độ vừa nhanh vừa mạnh thế này, quả thực không thua gì thế xâm lấn của trùng tộc.

    Đương nhiên, sở dĩ Minh Quân Omega có thể thế như chẻ tre, điểm mấu chốt nhất trong đó, chính là vào trận chiến tiêu diệt cơ thể mẹ kia, sĩ binh alpha ưu tú của đế quốc cơ hồ toàn bộ tiến hành song hướng dấu hiệu với sĩ binh omega.

    Lòng trung thành của Minh Quân Omega đối với TTV đã là rõ như ban ngày, mà chịu ảnh hưởng từ sĩ binh omega, những sĩ binh alpha từng thuộc binh đoàn Vinh Quang vì sự kiềm chế của khế ước cũng không thể không đứng về phía TTV. Ban đầu có thể còn có người cảm thấy mình không thể nào phản bội lại Lezar bệ hạ mà bọn họ kính phục, nhưng theo từng đạo từng đạo hoàng lệnh được ban bố, những người đó lại bị hành vi mặc kệ dân chúng sống chết không để ý của Lezar làm cho lạnh lòng.

    Rốt cuộc Lezar bệ hạ là làm sao vậy? Vì sao hành động càng ngày cảng giống một bạo quân?

    Giữa những tiếng nghi ngờ dần lan rộng, càng ngày càng có nhiều người tâm sinh bất mãn với chính phủ đế quốc.

    Đương nhiên cũng có người khiển trách, chỉ ra lúc đó binh lính alpha và omega tiến hành song hướng dấu hiệu, đều là bị tứ hoàng tử lừa gạt, bởi vì hắn nói song hướng dấu hiệu có thể tiêu trừ.

    Đối với chuyện này, vào lúc được phỏng vấn, tứ hoàng tử mặc áo blu trắng đứng trước cửa phòng thí nghiệm chỉ thản nhiên nói một câu:

    “Cách mạng nhất định phải có hy sinh, cũng không phải tất cả đều là thủ đoạn quang minh lỗi lạc, nếu có người phải gánh vác trách nhiệm vì sự bội bạc này, ta nguyện thành tội nhân.”

    Đúng vậy, thân là ca ca cùng mẹ với Lezar, vị hoàng tử omega ôn nhu nhiều bệnh luôn yêu thương đệ đệ này, thế nhưng lại gia nhập vào trận doanh của phản quân TTV, giương cờ dẫn đầu phản khánh lại sự thống trị của quý tộc alpha. Mà chỉ trong vòng nửa tháng chiến hỏa, dưới sự trợ giúp của một vị trợ lý tên Vệ Á, lấy được thành quả nghiên cứu y học chấn động giới nghiên cứu: thụ thai ống nghiệm đối với omega.

    Từ khi nhân loại tiến hóa tới nay, mặc dù với trình độ phát triển hiện nay của khoa học kỹ thuật, nhân loại cũng không thực hiện được thụ thai ống nghiệm, nhất là thai nhi của omega. Bởi vì trứng sau khi được lấy ra khỏi cơ thể omega, sau ba giây sẽ lập tức mất đi hoạt tính, không thể nào thụ tinh với tinh trùng của alpha. Đó cũng chính là nguyên nhân trọng yếu vì sao omega vô pháp thoát khỏi gánh nặng sinh dục.

    Bởi vậy, phát minh của Ssard sau khi được công bố, lập tức oanh động trên toàn đế quốc, thế cho nên, mặc dù đang giữa thời chiến như vậy, khi mà ảnh của TTV trường kỳ chiếm các mặt báo, tin giật gân này cũng vẫn chếm chễ ngay trang nhất.

    Hưng phấn nhất với tin này không ai khác ngoài omega, phải biết rằng, sỡ dĩ omega bị hạn chế công tác, trong nhiều lĩnh vực không thể lấy được thành tựu trác tuyệt, kỳ thật căn bản là do thể chất khi mang thai của bọn họ. Không phải mọi omega đều bị xem là công cụ sinh dục, rất nhiều người cũng được kết hợp cùng người họ yêu, nhưng lại bởi vì mang thai, cho dù là học tập hay công tác cũng đều bị gián đoạn, dần dà, cũng không còn ai muốn thuê omega nữa. Mà omega mất đi kinh tế không thể càng ngày càng dựa vào alpha, chuyện này tựa như rơi vào một vòng luẩn quẩn, dẫn đến địa vị của omega trong xã hội càng ngày càng thấp, bị giap tầng alpha áp bách ngày càng nghiêm trọng, cho đến tình trạng mâu thuẫn không thể điều hòa như hiện nay.

    Trong nhất thời, có rất nhiều omega được khích lệ, bắt đầu lên đường du hành, bọn họ khát vọng ngang hàng, khát vọng hòa nhập vào đời sống xã hội, khát vọng trở thành một công dân chân chính! Tiếng nói như vậy nhanh chóng nổi lên như lửa lan đồng cỏ, nhanh chóng phủ khắp các tinh cầu. Người ủng hộ TTV cũng càng ngày càng nhiều.

    Đúng lúc này, chính phủ đế quốc đang dần bị vây vào hoàn cảnh xấu, khi chấm dứt hội nghị, muốn bãi miễn Lezar, đề nghị lục hoàng tử Lance tức vị. Nhưng, tin tức này truyền ra không bao lâu, Lezar dùng thế sấm rền gió cuốn khiến cho hội nghị một lần nữa chỉnh hợp, cũng liên tiếp nhận rất nhiều omega xuất thân quý tộc vào trong cung, trong đó cũng có Fernan tóc đỏ. Y tiến hành đám hỏi cùng lúc với mấy đại gia tộc, nhanh chóng củng cố địa vị của mình, thủ đoạn thống trị lại càng lúc càng tàn bạo, loại trừ đối lập, tăng cao đàn áp đối với TTV.

    TTV nghe tin Lezar tuyển rất nhiều omega quý tộc vào cung, không hiểu vì sao, lửa giận trong lòng tăng lên, ngay cả lúc trước khi bị Lezar chèn ép từng bước cũng chưa từng tức giận như vậy.

    Sáu tháng sau, chiến tranh vẫn đang trong thế giằng co. Binh đoàn của TTV không còn đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi như ban đầu. Lấy hai mươi mấy hành tinh xung quanh tinh cầu Lama là trung tâm, trở thành phạm vị khống chế cuối cùng của quân chính phủ. Mặc dù số lượng tinh cầu không nhiều lắm, lại đều được bảo vệ bởi những thủ hạ trung thành với Lezar nhất, muốn phá vỡ là vô cùng khó khăn.

    Ngồi trong bộ chỉ huy Minh Quân, nhìn bản đồ phân bố một trăm lẻ ba hành tinh của đế quốc, nhìn chúng dần dần thuộc về phạm vi quản lý của mình, như tằm ăn rỗi, ánh mắt TTV sáng đến kinh người, xuất thần nhìn bản đồ, xuyên thấu qua sao trời cuồn cuộn, lại giống như nhìn thấy một đôi mắt đen trầm lặng phía sau, ngóng nhìn hắn.

    TTV mãnh liệt hoàn hồn, xua tan ảo giác trong đầu. Lúc này có âm báo nhận được mail, là một phần văn kiện bí mật.

    Hắn giao văn kiện đi kiểm tra an toàn, sau khi xác nhận không chứa virus, mới mở văn kiện ra, thế nhưng phát hiện bên trong văn kiện này có chứa hơn ngàn tập tin, không chỉ có video, các đoạn ghi âm, còn có các bản hợp đồng chưa rõ, và một ít giấy tờ ngân hàng hoặc cơ quan tài chính được đính kèm minh họa.

    TTV không biết mấy thứ này là gì, sau khi xem những đoạn video, càng thêm kinh hãi…

    “Đây là do ai gởi tới?” TTV nhìn chằm chằm những tập tin kia, hỏi nhân viên mạng bên cạnh.

    “Nhìn thôi thì không đoán ra, dùng địa chỉ đại lý Ip, còn xử lý bảo mật và ngụy trang.”

    “Có thể phá giải không?”

    Nhân viên mạng nói: “Chắc là có thể, bất quá cũng phải cần ba ngày.”

    “Nhanh giải đi.”

    “Vâng.”

    Ngày hôm sau, từ các đài truyền thông do Minh Quân khống chế, đột nhiên đồng thời truyền một đoạn video kỳ quái, ban đầu mọi người còn chưa biết là chuyện gì xảy ra, tò mò xem mấy đoạn video này.

    Bọn họ nhanh chóng phát hiện, đây đều dùng camera theo dõi, hình ảnh không thật rõ ràng, nhưng mọi người vẫn thấy rõ từng một số gương mặt bên trong, vì bọn họ rất nổi tiếng, đều là quan lớn trên các bản tin hay thấy.

    Dựa vào video, những quan chức này đều bí mật gặp người nào đó, những người này có gương mặt tương đối xa lạ, đều không phải là nhân viên thuộc chính phủ, bất quá, mọi người lại dần dần nhìn ra manh mối, không khỏi sợ hãi!

    Bởi vì những người cùng tiếp xúc với đám quan chức cấp cao này, chính là những thể sống cao cấp của trùng tộc vẫn luôn ẩn nấp trong dân chúng! Do chính phủ đế quốc đã từng làm tổng kiểm tra tin tức tố toàn dân, những người có vấn đề đều mất tích, nói cách khác, người mất tích chính là con rối của trùng tộc. Vì chính phủ bảo nhân dân đề cao cảnh giác, nên đã công bố tư liệu về những người này, kể cả ảnh chụp của bọn họ.

    Như vậy, vì sao quan viên cao cấp của chính phủ lại sẽ tiếp xúc với những thể sống bậc cao này chứ? Chẳng lẽ đúng như lời của TTV nói, những người này đã sớm biết trùng tộc không bị tiêu diệt sạch sẽ mà lại còn bao che?

    Bởi vì khoảng cách quay video khá xa, lại không có âm thanh, sau khi video kết thúc, radio lại thả ra một đoạn âm tần:

    “Nghị viên đại nhân, xin nhờ chuyển dùm phần lễ mọn của ta đến La Duo công tước, hy vọng hắn có thể khoan dung một chút, không cần hỏa táng những sĩ binh bị đồng hóa đáng thương kia, để cho bọn họ yên giấc dưới mặt đất đi…”

    “Xin chuyền tới tiến sĩ Byron của viện khoa học giúp ta, chỉ cần hắn tạm dừng nghiên cứu về trùng tộc, chúng ta sẽ rót số tiền lớn vào hạng mục nghiên cứu khác của hắn, đây là hối phiếu của ngân hàng…”

    “Yên tâm, chỉ cần có thể tiêu diệt công chúa Hasussan, chúng ta nhất định sẽ trợ giúp ngài đạt được các chức vị đó…Kỳ thật chuyện này tốt cho cả hai chúng ta, không phải sao?”

    “Sử dụng cơ giáp mà chúng ta cung cấp cho ngài, chúng ta nguyện ý trích 9%, thế nào?”

    ….

    Trong góc phòng âm u, những lời nói đè thấp thì thầm, những âm mưu tàn nhẫn độc ác, cứ như vậy, giao dịch ti tiện của tiền và quyền được tiến hành. Tham lam không chút nào cản trở, ăn mòn lương tâm cơ bản nhất, mặc kệ có phản bội lại chính nghĩa hay không, hoặc là có hy sinh nhiều sinh mệnh hay không, hoặc là có lợi gì cho nhân loại hay không, chỉ cần là có lợi cho bản thân, giao dịch sẽ thuận lợi đạt thành.

    Chưa nói đến thời điểm những quan viên này giao dịch với những người kia có biết bọn họ là thể sống cao cấp của trùng tộc hay không, cho dù là không biết, cho dù bọn chúng cũng là nhân loại, thì hành vi này cũng không thể tha thứ…

    Bởi vì không kiên trì hỏa táng những binh sĩ bị đồng hóa kia, dẫn đến rất nhiều binh sĩ trùng tộc đào thoát, trốn vào trong xã hội nhân loại.

    Bởi vì nghiên cứu của viện khoa học về trùng tộc không hữu hiệu, thế cho nên chúng mới có thể nhiều lần xuất quỷ nhận thần, nhân loại không biết gì nên mới trúng ám chiêu.

    Bởi vì công chúa Hasusan bị hãm hại, vào lúc phòng ngự ở tinh cầu Lama bạc nhược nhất, đế quốc mất đi trụ cột cuối cùng.

    Bởi vì chất lượng cơ giáp không tốt, dẫn đến rất nhiều binh sĩ thiệt mạng khi giao chiến với trùng tộc.

    Không thể tha thứ….

    Chính phủ đế quốc như vậy, đã sớm thối nát…

    Sứ Mệnh, Quang Minh, Vinh Quang của đế quốc, sớm đã coi ích lợi là trên hết, vứt bỏ bọn họ…

    Ngày mà những đoạn video và ghi âm được truyền ra, ngay cả binh lính đóng giữ đế đô, cũng quên mất bọn họ còn phải đề phòng “phản quân”. Cho đến khi đoạn video cuối cùng xuất hiện.

    Nghía trang hoàng gia.

    Đêm khuya.

    Lezar vẫn còn là thất hoàng tử, đang đứng giữa một khoảng đất hẻo lánh, quỳ một gối trên mặt đất, trong tay cầm kiếm, đầu rũ xuống.

    Một người chậm rãi đi đến phía sau hắn, ánh trăng sáng soi rõ gương mặt người nọ, chính là đại hoàng tử Carsen, bất quá dựa vào màu sắc đôi mắt có thể nhận ra, lúc này, Carsen đã bị trùng tộc đồng hóa.

    “Carsen, ta nguyện ý hợp tác với ngươi.” Giọng nói trầm khàn của Lezar vang lên, không đứng dậy, cũng không nhìn Carsen.

    Carsen lộ ra một nụ cười hài lòng, “Nếu vậy, Lezar điện hạ có yêu cầu gì?”

    “Giúp ta, lấy được ngôi vị hoàng đế.”

    Đoạn video cuối cùng này, chính là áp đảo căn cơ cuối cùng của Lezar, tất cả mọi người không dám tin, nhất là những người vẫn luôn trung với Lezar, hệt như bị ngũ lôi oanh đính.

    Vì sao…thế nhưng ngay cả hoàng đế cũng cấu kết với trùng tộc!!

    Nguyên lai bọn họ vẫn nguyện trung thành với đế quốc, lại là như vậy sao?

    Đến tột cùng, ai mới chân chính là phản quân?

    Giờ khắc này, mọi người dường như nghe thấy trong lòng có thứ gì ầm ầm sụp đổ, đó thanh âm của lòng tin, là tiếng chuông tang cuối cùng cho đế quốc.

    Cơ hồ không cần tốn nhiều công sức, hai mươi mấy hành tinh đã vây hơn một tháng vẫn chưa chiếm được, trong một đêm lần lượt thất thủ, toàn bộ quá trình, Minh Quân Omega cơ hồ không gặp bất cứ một sự phản kháng nào, thậm chí còn có quân đoàn lâm thời phản chiến, trực tiếp buông vũ khí, cởi bỏ quân phục đế quốc trên người, gia nhập vào hàng ngũ Minh Quân, cùng hướng về tinh cầu Lama thảo phạt.

    Lật đổ chính phủ hủ bại!

    Chém hoàng đế phản quốc!

    Lấy lại công đạo cho vô số đồng bào hy sinh vô cớ!

    Dù là omega hay là beta, hoặc là sĩ binh alpha, giờ khắc này tất cả đều như đỏ mắt, như lang như hổ, khởi xướng công kích cuối cùng về phía đế đô. Tinh cầu Lama bị mạnh mẽ bao vây, nhiều quan viên quý tộc lưu thủ lại địa phương bị khí thế ngày càng lớn mạnh của “phản quân” dọa sợ đến mức tè ra quần, có thể chạy đều chạy.

    TTV mang người công phá căn phòng cuối cùng trong hoàng cung Klappa, tòa hoàng cung tráng lệ xưa kia, giờ đã trở nên trống trãi lạnh lùng đến thê lương.

    “Hoàng đế bán nước đâu!!” Mọi người kêu gào, tìm kiếm xunh quanh.

    Đã tìm khắp tẩm cung hoàng đế, lại không thấy bóng dáng Lezar.

    TTV cầm kiếm trong tay, mắt nhìn binh lính vẫn đang tiếm tục tìm kiếm, sau đó không một tiếng xoay người rời đi, một mình chạy về phía tẩm điện khi Lezar vẫn còn là hoàng tử.

    Trong nháy mắt khi vừa bước chân vào tẩm điện, TTV biết mình đã tìm đúng chỗ, bởi vì hắn nhận thấy được hương vị tin tức tố của Lezar. Dọc theo hương vị, hắn nhanh chóng tìm được y.

    Lúc này, đêm đã sâu, nam nhân mặc vương bào một mình ngồi trước cửa kính dài chấm đất, ôm một thanh ngân đao trước ngực, dựa vào cửa sổ nhắm mắt dưỡng thần, sau lưng y, là những ánh sao rực rỡ như kim cương được khảm đầy trời.

    Nghe thấy tiếng bước chân của TTV, thân thể yên lặng như điêu khắc của nam nhân đột nhiên cử động, y hơi hơi nghiêng đầu, giữ yên một khắc, sau đó cong khóe môi: “Nguyên lai là ngươi. Đến làm gì?”

    TTV rút kiếm khỏi vỏ, bước về phía Lezar, đầu ngón tay nắm chặt chuôi kiếm đến trắng bệch.

    “Tới lấy mạng của ngươi.”

    Lezar khẽ cười thành tiếng, đứng lên, vung đao, “Lấy mạng ta? Vậy còn phải xem ngươi có bản lĩnh đó hay không.”

    “Ngươi rốt cuộc…có cấu kết với trùng tộc hay không?” TTV trầm giọng hỏi.

    Lezar không trả lời, chỉ nhắm mắt bày ra một tư thế phòng vệ.

    “Rốt cuộc có hay không!” TTV cơ hồ đã nghiến răng nghiến lợi.

    “Có hay không, còn liên quan gì đâu?” Lezar nhẹ giọng trả lời, cánh tay vung lên, ngân đao nhắm thẳng vào TTV, “Giữa ta và ngươi có mối thủ giết con diệt quốc, rốt cuộc cũng đến ngày kết thúc. Còn nhớ rõ không, đây là nơi chúng ta gặp mặt lần đầu, kỳ thật…lúc đó ngươi nên giết ta.”

    Nói xong, Lezar cũng không đợi TTV đáp lại, đột nhiên đề đao vọt thẳng tới! TTV bất ngờ không kịp đề phòng chỉ có thể vung kiếm phản công, “đinh” một tiếng, đao kiếm chạm nhau, lưỡi kiếm sắc bén ma sát ra tia lửa. Lezar một đao lại một đao, từng đao ngoan độc, buộc TTV từng bước lui về phía sau, chỉ có thể bị động phòng ngự.

    “Sao, nguyên lai đệ nhất thích khách đại danh đỉnh đỉnh, cũng chỉ có chút bản lĩnh như vậy thôi sao? Ân?” Lezar châm chọc. “Quả nhiên, chỉ đáng để ta đặt trên giường thao.”

    TTV biến sắc, trong mắt hiện lên sát ý, kiếm chiêu càng lúc càng sắc bén, cuối cùng thế nhưng xuất ra lưu vân kiếm đã lâu không sử dụng, Lezar dùng cuồng vân đao tiếp chiêu, hai người nhất thời triền đấu gắt gao, âm thanh đao kiếm chạm nhau leng keng vang khắp đại sảnh. Bên ngoài tẩm điện nhanh chóng có binh sĩ tụ tập đến.

    Lezar hiển nhiên cũng nghe thấy tiếng ồn ào, đao càng lúc càng nhanh, ngân đao cơ hồ thành một đạo bóng trắng, hiển nhiên muốn mau chóng chém giết TTV trước khi Minh Quân tiến vào, mà kiếm pháp của TTV cũng đã bị bức đến tận cùng, ánh mắt nhìn Lezar cũng bắt đầu âm lãnh, cơ hồ chiêu chiêu đòi mạng.

    “Lezar!” TTV không chú ý toàn lực, tránh không kịp, ngân đao của Lezar làm cánh tay hắn bị thương, không khỏi nổi giận gầm lên một tiếng, dưới chân một đạp nhảy lên phản kích, mũi kiếm hướng thẳng vào Lezar.

    Một kiếm này của TTV mang theo cơn giận lôi đình, thế tới vừa nhanh vừa độc, Lezar huy đao che chở, TTV nghiêng kiếm, nữa đường thay đổi phương hướng, vốn cho rằng Lezar sẽ nghiêng người né qua hoặc là trực tiếp vung đao ra đỡ, nhưng không ngờ, bên môi y lại đột nhiên nở nụ cười, ném đao trong tay xuống.

    Thế kiếm đã thay đổi một lần, cho dù là kiếm thần tái sinh, cũng không có khả năng lại đổi thêm một lần.

    Chuyện xày ra tiếp đó, khiến cho TTV cảm thấy hoảng hốt, tựa như có người đặc biệt chỉnh cho thời gian chậm lại, để cho tất cả động tác đều rõ ràng chậm rãi. Đồng hồ quả lắc trên tưởng cũng trở nên rất chậm rất chậm, bên bồn hoa ngoài cửa sổ có một cánh hoa rơi, lại giống như vĩnh viễn cũng không rớt xuống chạm mặt đất.

    Thất hoàng tử quăng đao, chậm rãi giang rộng vòng tay, dùng một tư thế không hề phòng bị, một tư thái mở rộng ôm ấp, nghênh đón TTV, nghênh đón một kiếm trí mạng trong tay hắn kia.

    Thời khắc mũi kiếm xuyên qua lồng ngực, TTV nghe thấy âm thanh da thịt bị cắt vỡ ầm ĩ, trái tim như cũng ngừng đập.

    Sau đó hắn nhìn thấy, thất hoàng tử Lezar mang theo nụ cười ôn nhu, thế nhưng chậm rãi, mở mắt.

    Đó là một đôi mắt…màu xám nhạt.

    Trong đôi mắt xám nhạt ẩn ngấn lệ, soi rõ hình bóng cầm kiếm của TTV cùng với ánh mắt kinh ngạc.

    “Như thế nào, đây là có chuyện gì?!” TTV chấn động, gương mặt tái nhợt, gắt gao nhìn chằm chằm đôi mắt Lezar.

    Thừa nhận một kiếm trí mạng, thân thể Lezar ngã ra sau, té xuống mặt đất, TTV theo bản năng bước lên một bước kéo y lại.

    “Ngươi…ngươi bị…đồng hóa?” TTV không dám tin, hắn cảm thấy mình nhất định là điên rồi, hoặc là vì muốn trả thù mà suy nghĩ trở nên hoang đường, “Làm sao có thể, ta rõ ràng cảm nhận được hương vị tin tức tố trên người ngươi…”

    Nói được một nửa, TTV ngơ ngẩn, đôi mắt đột nhiên dâng lên một loại cảm xúc cuồng loạn.

    Tin tức tố…

    Mọi người đều không nghe thấy được tin tức tố của alpha đã bị đồng hóa, chỉ có một người là ngoại lệ.

    “Chuyện này là không thể!” TTV lắc đầu, kiệt lực muốn thức tỉnh khỏi giấc mộng ly kỳ này. Lezar bị đồng hóa thành thể sống cao cấp của trùng tộc? Ha ha, trên đời này sao có thể có chuyện cười như vậy!

    Kiếm không đâm vào tim, mà cắm vào phổi Lezar, khiến y thực sự khó thở, há mồm thở dốc, hao hết khí lực mới nói được một câu đứt quãng: “Tu..Tu Vân, có thể chết trong tay ngươi, là..là kết cục tốt nhất của ta…”

    Sĩ binh Minh Quân lúc này lục tục tiến vào, nhìn Lezar té trên mặt đất, đầu tiên là sửng sốt, sau đó lập tức bao vây y và TTV, vô số súng laser đều ngắm vào Lezar, chỉ chờ TTV ra lệnh một tiếng, sẽ lập tức lấy mạng y.

    Lezar nhìn đám binh sĩ, tất cả đều dùng ánh mắt khinh thường tràn ngập hận ý nhìn y, y đột nhiên nở nụ cười thoải mái, “Còn nhớ không, năm đó lần đầu chúng ta gặp mặt, ở đây cũng có nhiều binh sĩ…bao vây như vậy, nhưng…lúc đó, bọn họ đều nhắm vào…là ngươi a…”

    Lezar nói chuyện càng lúc càng khó khăn, đến cuối cùng không ngừng thở dốc. TTV gắt gao nắm chặt y phục của y, không kiềm được phát run, tay kia vẫn còn nắm chặt chuôi kiếm đang găm vào thân thể y, ánh mắt hắn đỏ bừng, trừng Lezar, tựa như muốn ăn sống nuốt tươi y.

    Bộ đàm bên người vang lên, truyền ra giọng nói kinh hoảng của nhân viên mạng: “Tướng quân! Ta đã giải mã được nơi gởi của đám văn kiện kia, là hoàng cung Klappa! Là hoàng cung Klappa! Đây là có chuyện gì?! Sao lại có thể do người trong hoàng cung gởi được, tướng quân cẩn thận, ta sợ chỗ đó có trá!”

    Hoàng cung Klappa…

    Những tư liệu bí mật đánh các đại quý tộc alpha, đánh hoàng tộc Zhethanon rơi vào vực sâu vạn kiếp bất phục, cư nhiên người gởi lại ở trong hoàng cung Klappa.

    Nếu vậy, người này lại là ai?

    TTV tắt bộ đàm, tay nắm áo Lezar vẫn không buông lỏng, tựa như sợ rằng chỉ cần buông tay, người này liền sẽ biến mất không thấy.

    “Là ngươi, đúng không?” trước mặt TTV đột nhiên trở nên mơ hồ, siết áo Lezar, gầm nhẹ: “Vì sao! Vì sao lại là ngươi!”

    Rốt cuộc, kẻ sống hai đời chưa từng biết nước mắt là gì, TTV thế nhưng khóc. Nhưng bản thân hắn lại giống như không ý thức được.

    Lezar giơ tay lên, chậm rãi xoa lên mặt Thẩm Tu Vân, bàn tay rộng lớn nhẹ nhành vuốt lên gò má, trong ánh mắt lộ ra si mê lưu luyến.

    Một khắc trước khi thân thể y mềm xuống, Thẩm Tu Vân nghe thấy Lezar nhẹ giọng nói: “Bởi vì…muốn làm viên đá lót đường cuối cùng…cho ngươi..”

    “A!!!!” Thẩm Tu Vân rốt cuộc không chịu nổi, rống lên thảm thiết, hệt như tâm bị người tươi sống cắt mất một khối. Hắn ôm Lezar, dưới ánh nhìn kinh dị của mọi người, tông cửa xông ra, dùng tẫn tốc độc nhanh nhất trong đời, ôm Lezar chạy như điên.

    Đừng chết…

    Đừng chết…

    Đừng chết…

    Dựa vào cái gì mọi chuyện cứ vẫn là do ngươi sắp đặt, đặt một bàn cờ thật hay, cuốn tất cả mọi người vào, chính ngươi sao lại có thể chết dễ dàng như vậy!

    Ngươi cho rằng ngươi rất cao minh sao!

    Chạy qua những cánh cửa nặng nề trong tòa hoàng cung tiêu điều, TTV một đường ôm Lezar lao ra, mang y lên quân hạm ngoài cửa cung, đến khoang y tế.

    Thất hoàng tử Lezar! Món nợ ngươi nợ ta còn chưa có xong đâu! Một đời này nếu không thể trả hết, chết ta cũng không tha cho ngươi!

    Cửa khoang y tế bị người một cước đá văng khiến cho mọi nhân viên bên trong giật nảy mình.

    “Cứu y.”

    Sau đó mọi người nhìn thấy TTV hệt như một lệ quỷ, đặt một nam nhân cả người toàn máu lên giường bệnh.

    “Cứu y, ta muốn các ngươi cứu y.”

    Đau đớn trên phổi khiến mỗi một hơi thở của Lezar cũng đau như rớt vào địa ngục, đều nói kiểu chết tàn nhẫn nhất, chính là bị đâm vào phổi mà chết như thế này. Y thật đúng là xui xẻo nha, cố tình rơi vào cái chết đau đớn nhất.

    Nhưng, nếu đã muốn gạt, sao không gạt đến cuối chứ?

    Đại khái, rất muốn nhìn hắn một lần cuối đi.

    Y đã tính toán tốt tất cả mọi chuyện, lại không ngờ rằng bọn họ sẽ có chung một hài tử, cuối cùng dùng sai phương pháp, tạo thành kết cục như vậy.

    Nếu y chết, có thể làm cho hắn hơi chút khổ sở, cũng xem như là bắt hắn trả nợ, ai bảo hắn không muốn hài tử của bọn họ chứ?

    Nhưng mà nói đi nói lại, hắn sẽ vì y chết đi mà khổ sở sao?

    Đại khái…không thể nào…

    Trước khi Lezar mất ý thức, chính là nghĩ như vậy.

    Mà lúc này, ở nột tinh cầu xa hoang vắng, một người cũng đang nổi trận lôi đình.

    Lúc Carsen nhìn thấy những đoạn video kia, liền biết mình bị gài.

    Thể sống cao cấp của trùng tộc phải rất vất vả mới có thể lẫn vào nhân loại, châm ngòi ly gián, lợi dụng lòng tham của nhân loại, mục đích cuối cùng muốn kích thích lòng thù hận của TTV, bọn chúng đã an bài hết thảy, lại không nghĩ rằng cuối cùng bị Lezar lợi dụng, lấy trùng tộc để khuấy đục nước, triệt để đẩy TTV lên đỉnh cao quyền lực. Không chỉ không để cho TTV sinh lòng thù hận với nhân loại, ngược lại còn làm cho đế quốc dơ bẩn mục nát này sụp đổ, chỉ trong tám tháng ngắn ngủi đã thoát thai hoán cốt, rót vào dòng máu mới, mà TTV lại trở thành người chủ mới của đế quốc.

    Còn làm sao có thể khiến hắn sinh lòng thù hận được nữa? Còn làm sao khiến hắn cam tâm trở thành cơ thể mẹ của trùng tộc!!

    Mắt thấy số lượng trùng tộc ngày càng ít, nếu kẻ cuối cùng chết đi mà ý thức của cơ thể mẹ bên trong TTV cũng không thức tỉnh, như vậy trùng tộc, liền thực sự diệt vong…

    Tức đến khó thở, Carsen là thủ lĩnh cuối cùng của trùng tộc, rốt cuộc quyết định không tiếp tục mang ảo tưởng với tên omega kia nữa, chuẩn bị dùng mọi lực lượng cuối cùng, cùng đồng quy vu tận với nhân loại.

    Mà lực lượng cuối cùng của trùng tộc, nhân loại tuyệt không tưởng được đang ẩn nấp ở nơi nào.

    Sau tám tháng nội chiến, hoàng cung Klappa bị công phá, ngay chiều tối hôm đó, Đế quốc Tinh Tế lại xảy ra một sự kiện khiến người rụng rời.

    Trong các nghĩa trang lớn nhỏ khắp đế quốc, vô số người chết trong một đêm bắt đầu bước ra khỏi mộ phần, được thể sống của trùng tộc sử dụng, bắt đầu triển khai tấn công điên cuồng nhất đối với nhân loại.

    Chương 156

    Cơ thể mẹ suy vong, thể sống sơ cấp mất đi nguồn sống, lại không có cơ thể mẹ thứ hai tiếp nhận, thể sống cao cấp cuối cùng của trùng tộc cũng sẽ lần lượt chết đi. Tóm lại, nếu phải chết, vậy, vì sao phải để cho nhân loại tham lam tiếp tục tồn tại trên thế giới này chứ? Còn không bằng cùng bị hủy diệt.

    Ôm tâm tư như thế, trùng tộc dùng thái độ tuyệt vọng, khởi xướng đợt tấn công cuối cùng đến nhân loại, chỉ cần là nơi có nghĩa trang, sẽ có trùng tộc xuất hiện, bọn chúng nhân dịp đêm tối lẻn vào các thành phố, hệt như zombie trên phim ảnh, thành quần kết đội, vô thanh vô tức.

    Sau khi những trùng tộc này bị chém giết sẽ không tràn ra sóng trùng, cũng không thể tiếp tục ăn mòn thân thể của nhân loại, nhưng số lượng của bọn chúng lại vô cùng nhiều, hơn nữa còn không cảm thấy đau đớn, hành động nhanh nhẹn, sức tấn công mạnh mẽ, nếu như là binh sĩ được trang bị vũ khí thì còn có thể đối phó, dân chúng bình thường căn bản không thể nào đánh trả.

    Bởi vì thời gian gấp rút không thể hoàn toàn tiêu diệt hết trùng tộc, lại muốn tận lực tránh thương vong cho dân chúng, chính phủ lâm thời đành phải tổ chức di dời dân chúng lánh nạn, phái binh sĩ bảo hộ. Doanh trại tị nạn của cư dân tinh cầu Lama, thế nhưng lại được đặt tại hoàng cung, bởi vì các phương diện phòng hộ ở đây đều rất tốt, có thể tiết kiệm binh lực bảo vệ, binh tướng có thể đến được các nơi cần bọn họ.

    Toàn dân đề phòng, đây đúng là thời điểm quan trọng nhất, nhưng lúc này TTV lại chỉ ngồi bên giường bệnh của Lezar trong quân y viện, trầm mặc nhìn y.

    “TTV tướng quân, đã không thể cứu vãn được rồi, ngài cứ ở đây cũng không thay đổi được gì cả.” Laurent nhìn TTV, tiến sĩ Beta luôn luôn không bày tỏ cảm xúc cũng không khỏi thở dài, “Thể sống của trùng tộc bên trong cơ thể của Lezar bệ hạ đang bắt đầu ăn mòn y, cho dù miệng vết thương trên phổi không nghiêm trọng thì cuối cùng cũng không thoát khỏi vận mệnh bị ăn mòn. Không bằng thừa dịp y chưa hoàn toàn trở thành con rối, để y giữ tôn nghiêm mà đi.”

    “Y đã chịu đựng thật lâu, để y giải thoát đi.” Ssard cũng đứng bên cạnh Lezar, nhẹn nhàng sờ đầu y, mãn nhãn bi thương nhìn thân đệ đệ của mình.

    Cùng là nhi tử của cơ thể mẹ đời thứ nhất, cũng cùng bị thể sống sơ cấp của trùng tộc ăn mòn cơ thể như nhau, kỳ thật Ssard đã biết rõ kết cục của Lezar từ trước. Hắn, Lezar, Vệ Á, trong máu của ba người bọn họ đều bị đưa vào thể sống sơ cấp của trùng tộc, nhưng bởi vì mẫu thân bọn họ là cơ thể mẹ, nên trên người tự nhiên có được bảo hộ, đám thể sống sơ cấp không những không thể tổn thương cơ thể của bọn họ mà còn cải thiện kết cấu của cơ thể, cho nên Ssard mới có thể đứng lên, Vệ Á bị thương nghiêm trọng lại không chết.

    Nhưng, sau khi cơ thể mẹ tử vong, loại bảo hộ này lập tức biến mất, nếu thể sống sơ cấp của trùng tộc vẫn tiếp tục ở lại trong cơ thể, liền sẽ bị ăn mòn hệt như những người khác vậy, bị trùng đồng hóa. Vệ Á và Ssard đã lọc máu trước khi cơ thể mẹ tử vong, loại bỏ toàn bộ trùng trong cơ thể, nên mặc dù cơ thể mẹ chết đi, bọn họ cũng không bị ảnh hưởng gì.

    Thể sống sơ cấp của trùng tộc có thể ưu hóa kết cấu thân thể của nhân loại, cho nên sau khi loại bỏ hết chúng nó, những dấu hiệu ưu hóa này cũng liền không còn bao nhiêu, đó cũng là lý do vì sao thân thể Ssard lại trở nên không tốt, bất quá dù sao cũng còn chút hiệu quả cho nên Ssard mới không suy yếu đến nổi phải lại ngồi xe lăn, mà trùng tộc trong cơ thể Vệ Á đã tồn tại nhiều năm, nên sau kh lọc máu, ngược lại cũng không ảnh hưởng gì tới cơ thể.

    Lần đó khi Ssard tỉnh dậy sau hôn mê, biết được Lezar không lọc máu, đã nhận thấy trước kết quả của mọi chuyện. Bắt đầu từ khi cơ thể mẹ tử vong, trùng trong máu y cứ như ác ma thoát khỏi phong ấn, bắt đầu từng bước từng bước chiếm cứ y. Lezar biết rõ như vậy, như đây là lựa chọn của y, dưới tình huống nguy cơ tứ phía kia, y lựa chọn tiếp tục giữ lại sức chiến đấu ngoan cường mà trùng tộc tặng y, đồng thời cũng bước lên con đường tử vong.

    Ssard biết Lezar sẽ chết, cũng biết tâm nguyện của y là gì, ngoại trừ ép chế bi thương trong lòng ủng hộ y, hắn không thể thay đổi được gì nữa. Cho nên lúc đó hắn mới để cho alpha và omega song hướng dấu hiệu, cho nên sau khi về đế đô hắn mới có thể đêm ngày làm việc như điên để phát minh ra phương pháp thụ thai ống nghiệm cho omega, còn cùng Baccho hoàn thiện phương pháp tiêu trừ dấu hiệu cho omega và thuốc ức chế tin tức tố. Đây là việc mà một ca ca vô năng như hắn, có thể làm cho y, cho bọn họ, cho mọi con dân đế quốc…

    “Song hướng dấu hiệu, cũng không thể sao?” TTV tựa như chuyện gì cũng không nghe thấy, rốt cuộc mới có một ít phản ứng.

    Ssard ủ rũ lắc đầu, “Tác dụng của song hướng dấu hiệu là một loại miễn dịch, giới hạn trước khi alpha bị ăn mòn.”

    TTV khẽ ừ, không nói thêm gì nữa, tiếp tục nhìn Lezar.

    Rốt cuộc Ssard không thể nhìn thêm nổi nữa, nhắm mắt không để nước mắt rơi xuống, cùng rời khỏi phòng bệnh với Laurent, nhường không gian riêng cho TTV và Lezar.

    Trong phòng bệnh, TTV vẫn tiếp tục không nói gì, hắn chỉ yên lặng ngồi bên cạnh nhìn Lezar, sau đó đột nhiên đứng dậy, hôn nhẹ lên đôi môi Lezar, xoay người rời đi.

    “Tứ điện hạ, thí nghiệm thụ thai trong ống nghiệm của ngươi, có còn thu nhận người tình nguyện không?”

    Thấy TTV nhanh như vậy đã đi ra, Ssard có chút kinh ngạc, “Ân, có, sao vậy?”

    “Ta muốn làm thí nghiệm đó.” Lúc TTV nói ra những lời này, vẫn vô cùng bình tĩnh.

    Ssard sợ run một chút, rất nhanh liền hiểu được ý của TTV, ánh mắt ảm đạm, “Với tình trạng thân thể Lezar hiện nay, ta không biết…”

    “Thử một lần.” TTV nói như đinh đóng cột.

    Cái gọi là thụ thai ống nghiệm, đó là lấy trứng của omega ra, thụ tinh cùng với tinh trùng của alpha, nhưng trước kia vì không thể tìm ra cách thức khiến trứng vẫn sống sau khi lấy ra khỏi thân thể omega, cho nên kỹ thuật này không thể thực hiện, cho đến khi Ssard lâm vào hôn mê lúc cơ thể mẹ sắp tử vong, cuối cùng tìm ra phương pháp. Đó chính là sau khi lấy được trứng của omega, lập tức cho vào dung môi làm bằng máu của omega, thụ tinh với tinh trùng của alpha, sau đó lại chuyển vào dung môi từ máu của alpha để nuôi dưỡng.

    Cũng không biết vì sao lại trùng hợp như thế, phương pháp này thoạt nghe thực giống như phương pháp sinh sôi nảy nở của trùng tộc, mảnh gen sau khi gặp máu omega liền sinh ra thể sống sơ cấp, thể sống sơ cấp vào máu của alpha thì sẽ tiến hóa. Mà vào lúc Ssard hôn mê, ý thức hắn sinh ra một loại cộng minh kỳ lạ với ý thức hệ của trùng tộc, mới dẫn dắt thành phát minh này.

    Phía sau tấm bình phong nghiêm kín trong phòng thí nghiệm, TTV vì muốn lấy trứng, xích lõa nằm trên giường, hai chân mở lớn, mặc cho dụng cụ lạnh băng xâm nhập vào cơ thể.

    Kỳ thật đây là một quá trình khiến người mất thể diện, thậm chí Ssard còn hoài nghi với cá tính của TTV, có thể sinh ra tâm lý bài xích mãnh liệt hay không, nhưng ngoài dự liệu của hắn, từ đầu đến cuối TTV không nói một lời oán hận, thậm chí thần sắc cũng vẫn thản nhiên.

    “Hoạt tính của trứng vừa thụ tinh rất tốt, nếu không có gì bất ngờ, hẳn là sẽ thành công.” Ssard nói.

    TTV nhìn phôi thai nho nhỏ trong ống nghiệm, chăm chú nhìn thật lâu.

    Lúc hắn xoay người rời đi, Ssard rõ ràng nhìn thấy, nam nhân omega luôn lạnh băng quả quyết, trong mắt lại ánh lên lệ quang.

    Sau hôm hoàn thành thụ thai trong ống nghiệm, TTV mất tích.

    Không một ai biết hắn rốt cuộc đi đâu, bất quá cũng không một ai có tinh lực chú ý tới chuyện này, bởi vì, mọi người hoảng sợ phát hiện, trên không trung mọi tinh cầu của Đế quốc Tinh Tế, chợt xuất hiện sương đen dày đặc!

    Sương đen u ám quỷ mị, dày đặc như những đám mây lớn, mỗi một giây, mỗi một phút trôi qua, càng áp gần xuống mặt đất…

    Mảnh gen của trùng tộc!

    Sương đen kia, dĩ nhiên chính là mảnh gen tiêu thất đã lâu, hòa vào máu của omega có thể sinh ra thể sống sơ cấp của trùng tộc!

    “Tiến sĩ Laurent! Tiến sĩ Laurent!” Trợ lý trong phòng bệnh đang chuẩn bị tiêm thuốc chết không đau đớn vào tĩnh mạch cho Lezar, đột nhiên kêu to lên. “Ngài, ngài mau nhìn.!”

    “Xảy ra chuyện gì!” Lauren bước nhanh đến, mắt nhìn đồ thị laser đồng bộ trên người Lezar, từ từ tháo kính mắt xuống, không thể tin vào hai mắt của mình!

    Chỉ thấy trên màn hình biểu thị, trong mạch máu Lezar, hình ảnh đậm đặc của trùng thể vốn dĩ thong thả chuyển động lên đầu Lezar, đang dần biến mất bằng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy được, số lượng giảm kịch liệt!

    “Ssard, ta nhìn thấy kỳ tích…” Laurent triệt để sợ ngây người, chứng kiến một màn trước mắt này, quả thực kiến thức y học nhiều năm qua của hắn cũng sắp đảo lộn.

    Tứ hoàng tử Ssard vốn ngồi bên giường Lezar, muốn bồi y đi đoạn đường cuối cùng, nghe Laurent nói như vậy, cũng đi qua nhìn vào màn hình.

    “Trùng thể bên trong Lezar thế như lại tiêu thất! Bọn chúng thế nhưng lại biến mất!” Laurent nói, có chút kích động.

    Ssard nhìn vào đồ thị, ánh mắt lạ từ tử mở lớn.

    “Không, không phải là biến mất…” giọng nói trở nên run rẩy, Ssard chỉ lên một chỗ trên màn hình, “Ngươi, ngươi nhìn chỗ này…”

    Lúc này Laurent mới chú ý tới, nơi mà Ssard chỉ, chính là lá phổi của Lezar, nguyên bản nơi đó có một vết thương rất nghiêm trọng, đang dùng tốc độ thần kỳ mà khép lại, cùng lúc đó, vết thương lớn nhỏ trên cơ thể, cũng tự động chữa trị.

    “Đây là cái gì?”

    “Là…là cơ thể mẹ.” Ssard nhỏ giọng, tựa như thì thầm, vẫn chuyên chú nhìn màn hình không rời mắt, “Là…là sự bảo hộ của cơ thể mẹ.”

    “Chuyện này không có khả năng, mẫu thân các ngươi đã chết.”

    Ssard nói: “Là cơ thể mẹ mới, cơ thể mẹ đời thứ hai của trùng tộc.”

    Laurent ngẩn người, “Nhưng vì sao trên người Lezar lại có sự bảo hộ của cơ thể mẹ đời thứ hai chứ?”

    “Bọn ta được cơ thể mẹ bảo hộ, có lẽ… không phải vì huyết thống. Mà là bởi vì mẫu thân nhớ kỹ chúng ta, còn…” nói tới đây Ssard tạm dừng một chút, nước mắt trào ra vì niềm vui biết đệ đệ còn sống, “Nàng yêu chúng ta sâu sắc.”

    Cổng lớn trước hoàng cung Klappa.

    Con rối trùng tộc kéo tới từng đám từng đám, tựa hồ cảm nhận được trong cánh cổng lớn này có nhân loại ẩn núp. Mà theo cùng với sự xuất hiện của sương đen, những con rối vốn dĩ như zombie này lại một lần nữa toát ra sức sống! Khủng bố hơn nữa chính là, sau khi bọn chúng bị chém giết, thân thể sẽ lại bay ra hắc trùng, có năng lực tấn công alpha!

    Bởi vì biến cố này, thủ vệ được sắp xếp trước cổng hoàng cung đột nhiên giảm, bọn họ không cách nào ngăn cản được trùng tộc đang khôi phục sức sống!

    Hoàng cung chuẩn bị thất thủ, mấy vạn dân chúng đang tị nạn bên trong liền giống như thịt tươi, sắp bị trùng tộc hưởng dụng.

    Xin viện trợ không có hiệu quả!

    Gọi tổng bộ không có hiệu quả!

    Vì giờ phút này khắp mọi nơi trên đế quốc đều xảy ra cảnh tượng tương tự, những nơi tập trung binh lực, có thể bảo vệ chính mình đã xem như không tệ rồi, huống chi còn chia tinh lực đi trợ giúp nơi khác?

    Trong hoàng cung Klappa nguy nga, bên trong tòa thành sừng sững mấy trăm năm, mắt thấy phòng tuyến sắp bị công phá, để cho con rối của trùng tộc giày xéo.

    Đúng lúc này, từ đám con rối của trùng tộc lao ra một thân ảnh, người nọ một đầu tóc ngắn, chân khập khiễng, nhiều chỗ trên thân thể đã bị hư hại, hiểu nhiên cũng là một người đã bị sử dụng, zombie đi ra từ mộ phần. Nhưng, zombie vốn nên bị khống chế bởi trùng tộc này, trong tay cầm theo một thanh đao không rõ lấy từ đâu, lại đột nhiên xoay người, đứng trước cổng lớn hoàng cung, cùng trùng tộc giằng co!

    “Là Hasusan điện hạ!” Binh sĩ bảo vệ gần đó hét lớn,

    “Hasusan điện hạ?! Nàng còn sống?”

    “Không…hình như không phải…”

    Các binh sĩ nghi hoặc, rõ ràng nhìn thấy toàn thân Hasusan điện hạ đã mục nát, cánh tay cầm đao tựa như còn lộ ra xương trắng, quần áo trên người nàng đã vô cùng rát nát, rõ ràng đã chết từ lâu, nhưng vì sao, nàng lại đối đầu với trùng tộc?

    Một trận gió thổi qua trước cửa hoàng cung, sương đen bị thổi tan tác trở nên mỏng đi nhiều, lộ ra ánh trăng mờ ảo. Trước cánh cổng to lớn của hoàng cung Klappa tráng lệ, Hasusan lặng lẽ đứng đối diện với đội quân trùng tộc trước mặt, khẽ cúi đầu, một bên mắt nhắm chặt, một bên mắt kinh đã hư, nàng dựng thẳng thanh đao cắm vào mặt đất, áo choàng phất phơ trong gió, chiếc bóng cô tuyệt in trên mặt đất.

    Sự xuất hiện của nàng, khiến cho binh sĩ trùng tộc tạm ngừng một khắc, nhưng cũng nhanh chóng khôi phục thế tấn công. Một đám con rối của trùng tộc lao về phía Hasusan, Hasusan nhấc lên đại đao, đao phong quét qua, huyết nhục tứ tung, sóng trùng bay loạn, với sức lực một người, cố thủ một tòa thành kiên cố, chặn trùng tộc bên ngoài phòng tuyến của nàng, không để bất kỳ ai đến gần hoàng cung sau lưng nàng.

    Giữa chém giết kịch liệt, Hasusan tựa như chiến thần thượng cổ, trùng tộc nhanh chóng chú ý đến nàng, rất nhanh, trùng tộc liền chú ý tới nàng, tập trung lực lượng tấn công về phía nàng, thân thể nàng không ngừng bị thương, từng mảng huyết nhục bị trùng tộc cắt xuống, một chân bị chặt đứt, nửa cánh tay cũng bị trùng tộc mạnh mẽ kéo, nhưng nàng vẫn kiên cường không ngã xuống, dùng tẫn sức lực cuối cùng, bảo vệ những gì nàng từng trân quý khi còn sống.

    Bên trong thân thể của nàng, là tình yêu sâu đậm nồng nàn dành cho quốc gia và con dân, thân là đại công chúa của đế quốc, đại trưởng nữ thứ mười chin của gia tộc Zhethanon, bảo hộ chăm non cơ hồ đã trở thành chấp niệm trong lòng nàng, chỉ cần trong cơ thể vẫn còn một tế bào chưa tử vong, nàng sẽ không quên sứ mệnh, quang minh và vinh quang ghi tạc trong lòng.

    Cảnh chiến đấu quá mức thảm thiết, rất nhiều sĩ binh nhìn đến đỏ cả mắt, tất cả đều rống giận lao ra tham gia cuộc chiến, bộc phát sức chiến đấu mạnh mẽ trước nay chưa từng có.

    Bên trong cánh cửa, dân chúng được bảo hộ nhìn thấy cảnh này, rớt nước mắt, một vài alpha thân thể cường tráng chủ động cầm vũ khí lao ra ngoài, sóng vai chiến đấu cùng với công chúa của bọn họ, mà nhiều omega vào thời khắc này, vì tăng tỷ lệ sống sót cho alpha, tự nguyện cùng bọn họ song hướng dấu hiệu.

    Cảnh tượng như vậy không chỉ xảy ra trên tinh cầu Lama. Cùng thời khắc đó, mỗi ngóc ngách của đế quốc đều xuất hiện binh sĩ alpha đã từng hy sinh, tuy rằng bọn họ đã bị trùng tộc đồng hóa, lại vẫn như cũ dựa vào tín niệm sau cùng, lựa chọn đứng về hàng ngũ đồng độ cũ.

    Sương đen trên không trung ngày càng nồng đậm, chúng càng đến gần mặt đất, các thiết bị điện tử đều bắt đầu không hoạt động, tình cảnh của nhân loại càng thêm bất lợi, nếu những đám sương đen này bao phủ hoàn toàn bề mặt tinh cầu, hậu quả thực không thể tưởng tượng….

    Giữa yên tĩnh, Lezar đột nhiên nghe thấy một tiếng gào thét đau đớn đến tê tâm liệt phế, thanh âm quen thuộc như thế, cho nên trong một nháy mắt nghe thấy, y cảm thấy trái tim mình bị hung hăng cào cấu!

    Tu Vân!

    Lezar mở choàng mắt, lại phát hiện chung quanh là một mãnh an tĩnh, căn bản không có bất cứ tiếng gào thét nào.

    Chẳng lẽ là ảo giác?

    Nhưng chuyện gì đã xảy ra? Không phải là y…đã chết rồi sao?

    Nhưng vì sao lại yên tĩnh như vậy? Tựa như toàn bộ thế giới chỉ còn lại một mình y, không chỉ là trong căn phòng bệnh này, thậm chí bên ngoài cũng không chút thanh âm.

    Lezar giật giật, sau đó đột nhiên thân thể cứng đờ, cảm giác thân thể không phù hợp.

    Vì sao lại có cảm giác toàn thân hoàn toàn khỏe mạnh như vậy, tựa như…năm đó, sau khi vừa mới bị trùng tộc ăn mòn, thoát thai hoán cốt.

    Lezar biến sắc, tựa như đột nhiên hiểu ra chuyện gì, nhảy xuống vọt tới bên cửa sổ vén màn lên!

    Sau đó, y chứng kiến một cảnh tượng rung động thật sâu.

    Trên bầu trời, mây đen quay cuồng như bảo vũ phong ba, chúng tụ tập từ bốn phương tám hướng, dần dần tụ thành vô số vòi rồng, như trăm ngàn cự long màu đen chậm rãi hút về toàn bộ sương đen chung quanh, trả lại bầu trời trong xanh, sau đó, khi trên không trung không còn một bóng đen nào nữa, cự long đột nhiên bay thẳng về phía chân trời, hướng về phía vũ trụ bay đi.

    Trước cửa hoàng cung Klappa, trùng tộc sĩ binh một khắc trước vẫn còn kiêu ngạo đột nhiên giải thể, hóa thành bột phấn, trong giây lát liền tan theo đám cự long cùng bay lên khỏi mặt đất.

    Tình huống ở các tinh cầu khác cũng tương tự như vậy. Giống như một chỗ sâu nào đó trong vũ trụ, đang có một lực hút thật lớn, hút hết toàn bộ trùng tộc dơ bẩn ra khỏi đế quốc Tinh Tế.

    Theo một tiếng sấm rền vang dội, tia chớp rạch ngang bầu trời, mưa rơi xuống.

    Hasusan là thể sống cuối cùng của trùng tộc biến mất khỏi tinh cầu Lama, một khắc cuối cùng trước khi sụp đổ, nàng thong thả chuyển động thân thể đã tàn phá, dùng ánh mắt cuối cùng nhìn về hoàng cung Klappa.

    Giữa mưa to, tòa thành cao ngất sừng sững, tượng trưng cho tín ngưỡng và quyền lực tối cao của đế quốc, giờ khắc này, đang được rửa sạch trở nên rực rỡ hẳn lên.

    Năm 296, lịch đế quốc.

    Trùng tộc chân chính diệt vong, từ nay về sau không còn nhìn thấy tung tích.

    Trong trận hỗn chiến, đệ nhất lãnh tụ của Minh Quân, TTV tướng quân mất tích thần bí, thống soái lâm thời Joshua phát một phần thanh minh trước toàn thể đế quốc, chứng minh hoàng đế Lezar bị trùng tộc hãm hại, cũng đưa ra đầy đủ chứng cứ, chứng minh bệ hạ từng vì đế quốc mà hy sinh to lớn.

    Dưới sự dẫn dắt của dân tâm, hội nghị và chính phủ lâm thời của Minh Quân ký một hiệp nghị, lấy omega, beta và giai tầng trung tiểu alpha làm chủ đạo thành lập chính phủ nước cộng hòa, ABO được hưởng quyền lợi ngang nhau, thế lực đại quý tộc đã thống trị đế quốc hơn hai trăm năm chính thức ta rã. Cùng lúc đó, chính phủ quyết định bảo lưu chế độ hoàng thất của gia tộc Zhethanon, quy định hoàng đế tượng trưng cho nguyên thủ tối cao của quốc gia, nhưng không có quyền tham gia chính trị. Mọi vấn đề sự vụ cao thấp lớn nhỏ đều do Thủ tướng ra quyết sách, thủ tướng được bầu theo nhiệm kỳ bốn năm, không được truyền thừa, do các đảng phái ứng cử, được tuyển chọn từ công dân.

    Lezar trở thành một người phú quý nhàn nhã, một vị hoàng đế không có việc làm cũng không lo bị bãi miễm bị thóa mạ. Hai tháng sau chiến tranh, y lợi dụng chuyến từ thiện lưu động, rời khỏi đế đô, điều khiển phi thuyền lữ hành đến từng hành tinh trên đế quốc, nhưng, lại thủy chung không tìm được tin tức của người kia.

    Một năm sau.

    Lezar đột nhiên biết được, một hạm đội khai thác mỏ thế nhưng tìm ra được một tinh cầu hẻo lánh, phát hiện trên tinh cầu có một loại khoáng thạch chỉ có ở tinh cầu Solomon trước kia, loại khoáng thạch này hiện nay đã vô cùng nổi tiếng, hơn nữa còn vô giá, bởi vì đó chính là nguyên liệu chế tạo cơ giáp thông minh. Lezar vừa nghe được tin này, tựa như phát điên lập tức lao đến tinh cầu kia, mua mỏ quặng từ người chủ sở hữu, đồng thời sai người đào sâu vào trong hầm mỏ.

    Lúc nhìn thấy hang động với những khối đá phát ra ánh sáng xanh tím khảm đầy vách hệt như đã từng đi qua kia, trái tim Lezar cơ hồ kinh hoàng nhảy ra khỏi lồng ngực. Y để lại mọi người ở bên ngoài, một mình đi vào hang động.

    Càng đi vào sâu, hang động càng mở rộng, đến cuối, dĩ nhiên là một hang động tự nhiên to lớn vô cùng, bên trong có mặt nước trải rộng, u tĩnh thanh hàn, ánh sáng trên vách hang phả xạ trên mặt nước, ảo mộng như là tiên cảnh.

    Lezar nhịn không được hít sâu một hơi, muốn bình ổn nhịp tim cuồng loạn của mình, sau đó nhẹ cất bước, xuyên qua đầm nước sâu không tới mắt cá chân, trên một tảng đá tận cùng trong hang, y nhìn thấy một nam nhân đang nằm, đưa lưng về phía y. Trên người hắn không có quần áo, quanh thân là sương đen lượn lờ, sương mù tạo thành trường bào, bao phủ lên thân thể trắng nõn của nam nhân, mông lung, phiêu dật.

    Tựa hồ nghe thấy âm thanh, nam nhân nằm trên tảng đá đột nhiên giật giật, sau đó thân thể cứng đờ, chậm rãi quay lại.

    Bốn mắt nhìn nhau, thời gian ngừng lại.

    Lezar bước tới.

    Nam nhân ngồi dậy, sương đen tạo thành áo bào vương giả nhẹ nhành chuyển động theo từng động tác của hắn.

    “Sao ngươi biết…ta không chết.” Giọng nói quanh quẩn trong hang động trống trãi, che dấu kinh ngạc, vui sướng bên trong, cùng với đau khổ tơ vương.

    “Bởi vì ta còn sống.” Lezar nhẹ giọng nói, bước đến trước mặt nam nhân, ánh mắt thâm sâu nhìn hắn.

    Hơn nữa, còn được ngươi yêu sâu sắc.

    Nam nhân khẽ nhíu mày, “Ân? Trong thân thế ngươi…vẫn còn thể sống của trùng tộc sao?”

    “Ân”

    “Sao có thể chứ?” Nam nhân có chút không hiểu, ánh mắt nhìn Lezar lộ ra nghi hoặc.

    “Không bằng ta ở lại đây, cho ngươi kiểm tra lại.”

    Nam nhân cau mày, dời tầm mắt: “Nơi này đã bị ngươi phát hiện, ta sẽ nhanh chóng rời khỏi. Nếu không muốn để cho trùng tộc ngóc đầu trở lại, ta chỉ có thể ở nơi không có người, vĩnh viễn không tiếp xúc với ai, nhất là omega.”

    “Ngươi muốn đi đâu?” Rốt cuộc, Lezar nắm lấy tay TTV, bàn tay nóng như lửa đốt.

    “Chưa biết.” TTV nâng mắt, nheo lại nhìn Lezar, “Có lẽ là chân trời.”

    “Cùng đi.”

    “Có thể là góc bể”

    “Cùng đi.”

    “Cũng có thể là địa ngục thì sao.”

    Đôi mắt từ lúc tiến vào vẫn luôn ngóng chờ ánh mắt hắn, cũng nổi lên ý cười, “Cũng cùng đi.”

    Đôi môi mỏng rốt cuộc cũng nở nụ cười, ngay sau đó liền bị người hung hăng hôn lên, liều chết triền miên.

    Thẩm Tu Vân, từ nay về sau, nơi nào có ngươi, đó chính là toàn bộ thế giới của Lezar ta.

    Hai đời quấn quýt si mê, đời này, cuối cùng không phụ nhau.

    Chính văn hoàn

    Thuộc truyện: Thích khách