Thích khách – Chương 26-29

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 26

    Tin tức thất hoàng tử gặp chuyện trong tẩm cung thực nhanh lan truyền khắp hoàng cung, cơ hồ mọi thành viên hoàng thất, mặc kệ là chân tình hay giả ý, đều là phái người tới hỏi thăm hoặc là tự bản thân tới vấn an, tóm lại đều tỏ vẻ quan tâm Lezar, y cũng lễ phép chu toàn tiếp đãi.

    Bất quá, giữa mấy người này ai đến ngốc lâu nhất, ai không xem mình là người ngoài, phải kể đến nhị hoàng tử Manuss.

    “A, thất đệ thân mến, không sao chứ? Nghe đồn ngươi thiếu chút bị một omega giết?” Manuss mang theo hai người hầu hai người máy, cầm đến bao lớn bao nhỏ thuốc bổ cho Lezar.

    “Đa tạ nhị ca quan tâm, chỉ bị thương trên tay mà thôi, không việc gì.”

    Manuss phi thường chú trọng phẩm chất sinh hoạt, từ cơm áo đến ngủ nghỉ, hắn luôn muốn thứ tốt nhất, cho nên đối với dụng cụ sinh hoạt bài trí trong tẩm cung Lezar, khó tránh khỏi nhìn không vào mắt, tỷ như giơ phút này, hắn soi mói đánh giá ghế sofa trong phòng khách, tuy rằng không phải da rồng thuần chủng nhập khẩu từ Ba Tư, gỗ cũng không phải gỗ mun ngàn năm từ Mộc tinh, bất quá hắn vẫn cực kỳ miễn cưỡng, hạ mình ủy khuất mà đặt cặp mông tao nhã ngồi lên.

    “Đây là đặc biệt mang đến cho ngươi a, vân cáp phấn, nghe nói có ích trong việc khép miệng vết thương. Thời chiến, loại này thiên kim khó cầu đó.”

    “Đa tạ nhị ca.” Lezar biết, hôm nay Manuss đến không phải chỉ vì chuyện của mình, hắn là cầu một thái độ. Vì thế Lezar dùng ánh mắt nói, Manuss phi thường ăn ý cho lui hết người hầu.

    “Nhị ca, chỉ còn hai người chúng ta, ta muốn hỏi ngươi một chuyện.”

    “A? Chuyện gì?”

    “Ngươi…có phải đăc tội đại ca hay không?”

    “Oh, đủ thẳn thắng nha.” Manuss hơi nhướn mày.

    “Hay ta nói cách khác?”

    “Ân, ngươi nói!”

    “Đấu trường Solomon, là sản nghiệp của đại ca?”

    Ánh mắt hẹp dài của Manuss mang theo ý cười, tà tà nhìn Lezar, “Thất đệ, ta quả nhiên không nhìn lầm ngươi, không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy đã điều tra được nhiều như vậy.”

    “Nếu không ta thật sự nghĩ không ra, với tính cách cẩn thận không đắc tội người khác của nhị ca, vì sao sẽ có mâu thuẫn với đại ca, hơn nữa mâu thuẫn thành một cục diện không thể điều hòa.”

    “Ngươi đã đoán ra được, ta cũng không giấu nữa, không sai, chính là chuyện này mà ta mâu thuẫn với Carsen. Hắn muốn ngôi vị hoàng đế, hừ, ta ngược lại muốn xem, không có Manuss ta gật đầu, hắn còn có thể đạt được mong muốn hay không.”

    Manuss không có xu hướng để ý tới chính trị, chuyện này đã nổi danh trong giới quý tộc. Trong hoàng tộc hắn luôn là người trung lập, không nghiêng về bên nào, cũng không cùng ai đối lập, ngàn năm người hiền, vạn năm cáo già. Từ nhỏ ấn tượng của Lezar về vị ca ca này chính là, hắn luôn cười tủm tỉm, chưa bao giờ nói thật, nói ra cũng vĩnh viễn là lời hay. Tình huống của hắn tốt hơn so với Lezar một chút, sinh mẫu sau khi bị thất sủng vẫn luôn ẩn cư trong cung, tính tình đạm bạc, rất ít ra ngoài gặp người, ngay cả Manuss cũng khó gặp mặt nàng. Nhưng dù không thông thường, dù là cùng sống, cũng không giống Lezar, đã sớm cách xa một trời.

    Chính vì như vậy, biểu tình âm trầm lúc này của Manuss, làm cho Lezar thật bất ngờ.

    “Như vậy, ta có thể hỏi lại một chút, hai năm trước, ngài trong một đêm đem đi mười năm tiền cược ở đấu trường Solomon, là vì chuyện gì? Ta biết nhị ca không thích bài bạc, đi đấu trường Solomon chắc hẳn không phải vì tiền đi?”

    Ánh mắt Manuss biến đổi, nhưng thật nhanh liền khôi phục tươi cười tao nhã, “Chuyện này, ta không tiện tiết lộ. Dù sao, ai cũng có bí mật của chính mình, không phải sao? Ngươi chỉ cần biết rằng, ta nguyện ý đứng về phía ngươi là được.”

    “Vậy sao không chọn ngũ ca?” Lezar hỏi.

    “Bởi vì ta chỉ thích hợp tác với người cùng chỉ số thông minh.” Manuss nâng lên chén trà tinh xảo, nhìn nhìn, cuối cùng đại khái ghét bỏ đồ sứ không hợp phẩm vị, cuối cùng không uống trà bên trong, đặt xuống lại. “Hơn nữa, so với Salman, ngươi cần ta hơn.”

    “Nói cũng đúng, “Lezar nghĩ nghĩ, cười trả lời, “Cho nên, nhị ca muốn ta làm thế nào?”

    “Thất đệ, nếu chúng ta đã biểu lộ lập trường với nhau, cũng không nhất thiết nói chuyện lòng vòng. Ta biết ngươi muốn báo thù, cũng muốn ngôi vị hoàng đế, đều có thể, ta duy trì ngươi. Chỉ cần có thể hạ bệ Carsen, đem khối u ác tính Solomon triệt để nhổ khỏi đế quốc, Manuss ta không tiếc tán gia bại sản. Nói vậy, ngươi đã hiểu?”

    “Ân, hiểu.” Rất ít thấy Manuss sảng khoái trực tiếp như vậy, Lezar cũng không nhiều lời.

    “Thật tốt, như vậy, chúc chúng ta hợp tác vui vẻ.” Manuss nhếch miệng, lấy chén trà trong tay cụng chén với Lezar, “Bất quá, ta nhắc nhở ngươi một câu, đấu trường Solomon kia, có vấn đề, nếu ngươi muốn nhúng tay, phải cẩn thận.”

    “Có vấn đề….chính là loại vấn đề gì?”

    Manuss hạ giọng, “Một ít đấu sĩ bên trong, mạnh phi thường, loại sức mạnh này đã sớm vượt khỏi phạm vi nhân loại, cho dù là alpha thuần huyết nhất, cũng so không nổi.”

    Lezar khẽ nhíu mày.

    “Được rồi, thất đệ cũng mệt rồi, ta không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi nữa, có chuyện gì chúng ta bàn sau.” Manuss vỗ vỗ vai Lezar, muốn cáo lui.

    Lezar cũng không giữ hắn, trước lúc chia tay thuận tiện cảm ơn chuyện mấy ngày trước: “Ân, đúng rồi, nhị ca, lúc trước nhờ ngươi xử lý chuyện mấy tòa soạn kia, đa tạ.”

    Manuss cười cười, đắc ý nói: “Vào những lúc này, tiền sẽ phát huy tác dụng trên nhiều khía cạnh. Ngoại trừ nhật báo đế quốc do quân đội quản lý, ta không cách nào nhúng tay, những hãng truyền thông khác, chỉ cần còn muốn trụ lại trên bản đồ đế quốc, cũng không dám không nghe lời ta. Bất quá ta ngược lại rất ngạc nhiên, ngươi trước kia dốc sức mang việc omega chạy trốn ra ánh sáng, rốt cuộc là muốn nhằm vào Carsen, hay là coi trọng omega kia?”

    “Chuyện này, ta không tiện tiết lộ. Dù sao ai cũng có bí mật của mình, không phải sao? Ngài chỉ cần biêt rằng, ta đứng về phía ngài là được.” Lezar mỉm cười, lặp lại nguyên văn Manuss.

    Manuss không hề gì mà nhún vai, “Ta không có quyền can thiệp chuyện của ngươi, bất quá thân là huynh trưởng, ta muốn nhắc, đối với chuyện tình cảm, không nên quá nghiêm túc. Về sau thế nào cũng bị phân phối omega sống qua ngày, loại người như ta và ngươi, không cần buồn vì những chuyện như vậy, nếu không chỉ có thêm phiền não, hiểu không?”

    Lezar giương mắt nhìn Manuss, phát hiện vào lúc hắn nói những lời này, trong mắt có một tia cô đơn cùng thương cảm, tuy rằng che giấu thật tốt, chỉ một thoáng lóe lên, vẫn không tránh khỏi ánh mắt của y.

    Từ nhỏ chịu cảnh bị xa lánh, ăn nhờ ở đậu, làm cho khả năng sát ngôn quan sắc của thất hoàng tử đạt được phong phú tâm đắc.

    “Ân, ta hiểu rồi.” Lezar gật đầu.

    Sau khi Manuss rời khỏi, Lezar còn đang suy nghĩ câu chuyện vừa rồi của hai người, người hầu ngoài cửa tiến vào bẩm báo, nói Ssard điện hạ tới.

    Vừa nghe đến tên Ssard, thần sắc Lezar lập tức thay đổi, trong mắt toát ra ôn hòa khó có được, thái độ với lần tiếp khách trước hoàn toàn bất đồng, y thậm chí không thể chờ được mà tự thân ra đón.

    Lúc nhìn đến nam tử trẻ tuổi ngồi xe lắn thản nhiên cười với y, đáy mắt Lezar có chút toan, chạy nhanh tới.

    “Ca.” Lezar quỳ gối cạnh xe lăn, ngẩng mặt nhìn nam nhân tuấn mỹ gầy yếu tái nhợt có vẻ mang bệnh, tựa như không chân thực, giống như người kia là hư ảo, cầm sẽ tan.

    “Lezar, cuối cùng trở lại.”

    Thanh âm nam tử phi thường êm tai, có lẽ dùng êm tai để hình dung thanh âm một nam tử thật không thỏa đáng, nhưng, phóng nhãn toàn đế quốc, alpha, beta, omega đều không thấy giọng nói mềm mại động lòng người như vậy.

    Ngón tay thon dài tái nhợt đặt lên đầu Lezar, đế quốc thất hoàng tử, ở trước mặt người nam nhân này, giống như có chút biến thành hài tử.

    Tứ hoàng tử Ssard, hoàng tử omega duy nhất của đế quốc, khi sinh ra thân thể đã không tốt, không thể sinh dục như những omega bình thường. Một omega không có khẳ năng sinh dục, tựa hồ một sự tồn tại không hề có giá trị, nếu không phải hắn sinh trong hoàng gia, chỉ sợ cũng khó sống sót. Hắn là ca ca đồng mẫu của Lezar, cũng là hài tử mà Kelmis bệ hạ không ưa thích nhất.

    Phế vật không ai thích, không có giá trị lợi dụng, nhưng trong mắt Lezar, chính là thân nhân duy nhất của y.

    Chương 27

    Lezar giúp đẩy xe lăn của Ssard vào phòng khách, sau đó ôm hắn lên, đặt trên sofa, thuận tay chỉnh lý quần áo cho hắn, phủ thêm mền lên chân.

    “Ca, thực xin lỗi, sau khi trở về gặp nhiều chuyện như vậy, vẫn chưa gặp ngươi.”

    “không sao, biết ngươi vội. Nếu không nghe tin ngươi bị ám sát, ta cũng sẽ không tới quấy rầy ngươi.” Ssard cười ôn hòa, khi nhìn đến tay Lezar, ánh mắt lại trở nên lo lắng. “Lại đây, để ta xem vết thương cho ngươi.”

    “Sao lại nói là quấy rầy, đã nhiều năm không gặp, ta nhớ ngươi muốn chết.” Lezar nửa quỳ trước sofa, để mặc điện hạ Ssard xem xét cánh tay của y, cỗ phong thái kiệt ngạo mạnh mẽ trên người một chút cũng không thấy, hệt như dã thú bị thuần hóa, thu hết móng vuốt sắc nhọn, chỉ còn tay chân mềm mềm.

    Ssard kéo tay Lezar, mở ra băng vải băng bó vết thương, cúi đầu cẩn thận xem xét.

    “Ngươi bị thương do kiếm kim loại sao?” Ssard khẽ nhíu mày

    “Ân, làm sao vậy?”

    “Sao lại dùng loại thuốc này, loại này tuy rằng tốt với việc khép miệng vết thương, nhưng đối với vết thương do kiếm kim loại sẽ để lại sẹo.”

    “Là ta bảo bọn họ làm, như vậy sẽ nhanh lành.”

    Ssard không đồng ý mà liếc nhìn Lezar, sau đó quay đầu ý bảo, người máy thông minh mang theo bên cạnh chậm rãi đi tới. chủ động mở trap ra, bên trong là bộ thiết bị chữa thương đơn giản. Lezar thấy trong lòng ấm áp, biêt đây là ca ca y đặc biệt mang tới chữa vết thương cho mình. Ssard mang vào bao tay sát trùng, lấy ra vài bình thuốc nhỏ trong hộp, một lần nữa bôi thuốc lại cho Lezar, sau đó băng bó cẩn thận.

    Lezar cười nói, “Nhớ rõ khi còn bé mỗi lần bị thương đều là ngươi băng bó cho ta, nói thật, ta thấy thuốc do ngươi phối còn hiệu quả hơn quân y viện nhiều. Đúng rồi, ca ca, vài năm này… ngươi vẫn tự học sao?”

    “Ân, kỳ thật chỉ là đọc sách thôi, nếu không cả ngày trong hoàng cung cũng không có gì làm.”

    Lezar nhìn chân Ssard, nụ cười trên mặt không khỏi nhạt đi vài phần.

    “Ca, ta tìm người an bài một chút, nếu như ngươi thích, liền đến binh đoàn quang vinh làm quân y đi.”

    Ssard đang nghiêm túc xử lý miệng vết thương, nghe Lezar nói như vậy, hơi sửng sốt một chút, bất quá thực nhanh lại rủ mắt xuống băng bó, “Không cần.”

    Lezar nắm chặt tay Ssard, ngẩng đầu nhìn hắn, nghiêm túc nói: “Ca, thành bác sĩ là giấc mộng từ nhỏ của ngươi, hiện giờ ta có năng lực giúp ngươi thực hiện, ngươi hãy làm chuyện ngươi muốn đi.”

    Nhưng Ssard tựa hồ không nghe thấy lời Lezar nói, sờ sờ vết thương trên bàn tay y, nói: “Miệng vết thương trên tay rât cạn, không cần bôi thuốc.” Sau đó liền cởi bao tay, vùi đầu sửa soạn hòm thuóc, tựa hồ cố ý không muốn tiếp tục đề tài này.

    Lezar nhíu mày, lần nữa nắm chặt tay Ssard: “Ca!”

    Ssard lúc này mới ngưng mắt nhìn Lezar, nhận thấy ánh mắt nghiêm túc quật cường của y, không khỏi khẽ thở dài.

    “Ngươi mới tiếp quản binh đoàn Quanh Vinh một năm, căn cơ chưa đủ, ta không muốn mang phiền toái cho ngươi, omega làm sao có thể đi ra ngoài làm việc, đây không phải là chê cười hay sao?”

    “Có ta ở đây, không ai dám nói gì.”

    “Không được tùy hứng như trẻ con.”

    Lezar đứng lên, trên thân lại phát ra cỗ khí thế lăng người, “Ca, ta đã sớm không còn là trẻ con. Hiện giờ ta có năng lực cho ngươi cuộc sống tốt, cho ngươi làm việc ngươi muốn làm, không cần phải sống mà nhìn mặt người khác. Ngươi có thiên phú y học như vậy, chẳng lẽ muốn vĩnh viễn ở lại trong hoàng cung này hay sao? Chẳng lẽ ngươi không muốn thử một lần?”

    “Lezar, có đôi khi được càng nhiều, càng không thể hành động theo cảm tính.” Ssard bộ dáng thật đẹp, cho người khác cảm giác một loại sắc đẹp nhu nhược ốm yếu, bất quá, lúc hắn chân chính nghiêm túc, thanh âm nói chuyện không cao, đã làm người khác có cảm giác không thể xem nhẹ. “Trên đời này không phải ngươi muốn làm gì liền có thể làm như vậy, thời cơ không thỏa đáng, kiên trì làm chuyện không thỏa đáng, chính là tự tìm đường chết.”

    Lezar lại không thể gật bừa với luận điệu tiêu cực này của Ssard, hỏi ngược lại: “Ca, ngươi có biết người đến ám sát ta là loại người gì không.?”

    “Nghe nói là omega trốn tới từ tinh cầu Mai Tả, hiện giờ khắp nơi đều là tin tức về hắn.”

    “Không sai, đến cả một bình dân cái gì cũng không có, cũng dám vì chuyện mình muốn mà đặc cược cả tánh mạng, ngươi xuất thân tại hoàng thất, vì sao ngay cả chút can đảm cũng không có? Ngươi cam tâm làm một phế vật cả đời sao?”

    “Lezar!” sắc mặt của Ssard vốn đã tái nhợt, lúc này càng trắng như giấy, hắn không thể chịu được hai chữ “phế vật” này phát ra từ chính miệng đệ đệ mà mình yêu quý nhất.

    Lezar cũng biết mình lỡ lời, hối hận trong lòng, “Thực xin lỗi, ca, ta chỉ là muốn nói, một kẻ với hai bàn tay trắng cũng muốn tranh đấu vì bản thân, ngươi…”

    “lezar, đôi khi, hai bàn tay trắng cũng là một loại tài sản. Thân phận của chúng ta quyết định chúng ta không được tự do bay lượn.” Ssard nhìn về cửa sổ ở đối diện, thản nhiên nói, “Chúng ta thân là hoàng tử, kỳ thật đã nhận đủ may mắn, bởi vậy cũng phải chấp nhận gông xiềng mà thân phận này mang đến. Không nên tham lam, rất nhiều người muốn thay đổi thế giới, nhưng cuối cùng, điều học được, chính là thích ứng.”

    Ssard nói xong liền lấy ra điện thoại, gọi người hầu. Lezar ngẩn người, muốn ôm hắn trở lại xe lăn, lại bị Ssard cự tuyệt.

    Lezar nhìn Ssard đươc người hầu giúp đỡ rời đi, thất thần một lúc, bỗng nhiên nắm chặt tay, ánh mắt trầm xuống.

    Không nên tham lam sao?

    Nhưng hắn lại cố tình tham đến thực, làm như thế nào?

    Chính là hắn không muốn một cuộc sống như vậy, làm sao?

    Nếu như phải thích ứng với thế giới này, có nghĩa là phải buông tha thù hận của mẫu thân, có nghĩa là phải làm ngơ không thấy với ca ca sắp phải sống cả một đời đau khổ, vậy hắn tình nguyện vĩnh viễn không thích ứng.

    Thay đổi thế giới thật khó sao? Có lẽ.

    Chính là nếu trời cao để hắn sinh ra trong hoàng gia, để hắn có quyền quý mà người thường không thể có được, vậy có phải có nghĩa là, hắn có thể làm nhiều hơn một chút?

    Lezar đi đến thư phòng, nhìn kiện áo choàng thuộc binh đoàn Quang Vinh vắt trên lưng ghế, trên mặt có đại bàng muốn giương cánh bay, đầu ngẩng lên, móng vuốt sắc bén tựa hồ có thể xé rách hết thảy da thịt mãnh thú to lớn, nó bay quang, lao xuống từ trời cao, bắt được con mồi to lớn hơn bản thân vài lần, giống như một thanh lợi kiếm, mũi kiếm ra khỏi vỏ, duệ không thể đương.

    Có lẽ thói cũ không thể thay đổi, nếu vậy, liền triệt để hủy bỏ đi, thành lập thế giới mới, để y đến đặt ra quy tắc.

    Lúc Joseph đi vào tẩm cung Lezar, xa xa nhìn thấy Ssard rời đi.

    “Lezar, người vừa rời đi kia là ai?”

    Bởi vì là một hoàng tử omega, chân lại tàn tật, hoàng gia cho tới nay vô ý cố ý đều có mà che dấu sự hiện hữu của Ssard, cho nên mặc dù đại đa số người đều biết Kelmis hoàng đế có bảy vị hoàng tử, nhưng hiểu biết đối với vị điện hạ Ssard này cũng chỉ có một cái tên.

    “Ca của ta.” Lezar trả lời.

    “Ca? Ca Ca ruột?”

    “Ừm.”

    “Ssard điện hạ? Nhưng mà hắn…sao lại ngồi trong xe lăn?”

    “Ca của ta từ khi sinh ra thân thể đã không tốt, hiện tại liệt nửa người dưới.”

    Không hiểu vì sao, ánh mắt Joseph có chút phức tạp, hắn chần chờ hỏi: “Điện hạ Ssard…vẫn luôn ở trong hoàng cung sao?”

    “Không, trước khi mẫu thân của ta qua đời, hắn vẫn luôn an dưỡng tại Hạ cung.” Lezar nói xong bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn Joseph, “Ngươi vì sao đột nhiên hứng thú với ca ta như vậy?”

    “À, không có gì, thuận miệng hỏi một chút.” Joseph che giấu cảm xúc trong mắt, đổi lại cười nói.

    Lezar không hỏi thêm, Joseph liền lấy ra một tờ báo quăng lên bàn

    “Đây là cái gì?” Lezar cầm tờ báo, liếc mắt xem tiêu đề “Không phải Nhật báo Đế Quốc dước áp lực của của Carsen, đã không còn dám đưa tin về TTV sao?”

    “Ân, lần này không phải tin tức về hắn, nhưng lại càng làm cho Carsen trở thành trò hề khắp đế quốc. Ngươi xem chỗ này, ta thật sự bội phục omega kia.”

    Lezar nhanh chóng xem bản tin Joseph chỉ cho y, cũng không khỏi cười ra tiếng.

    Nguyên lai, sau khi TTV đào thoát dưới mắt Carsen, Carsen lập tức ban bố huyền thưởng lệnh trên phạm vi toàn đế quốc, chỉ cần có thể cung cấp manh mối về omega kia, tất có trọng thưởng. Theo Carsen phỏng đoán, omega kia làm việc luôn luôn cao điệu, căn bản không hiểu làm sao che dấu tung tích của mình, tin tưởng thật nhanh sẽ lại xuất hiện trước công chúng. Bởi vậy, chỉ cần thưởng tiền nhiều, liền nhất định sẽ bắt được hắn.

    Thực nhanh, giống như cố ý phối hợp cùng phỏng đoán của Carsen, khắp nơi trên đế quốc xuất hiện hình ảnh áo choàng đen trong Huyền thưởng lệnh, nhưng trong lúc binh đoàn Sứ Mệnh truy đuổi theo manh mối, mới phát hiện những người mặc áo choàng đen kia đều là khất cái giả dạng, bọn họ có người còn không hiểu vì sao mình lại bị bắt, chỉ nói là, có người cho bọn họ tiền để bọn họ khoát áo này đi trên đường. Mà dựa theo khẩu cung của mấy “hắc y nhân” này, người mà bọn họ mô tả là cho bọn họ tiền kia, cũng không giống nhau.

    Binh đoàn Sứ Mệnh cứ như vậy bị lường gạt rât nhiều lần, sau cùng, có tin như vậy đến, cũng lười tin tưởng. Nhưng mấy lần hành động trước, cũng đã khiến truyền thông cười nhạo đến nhấc mặt lên không nổi. Mà cùng lúc, một câu chuyện khác cũng lặng lẽ lan truyền trong dân gian, nói omega kia là một sát thủ chuyên nghiêp, công bố chỉ cần bỏ tiền ra, là có thể mua mạng của bất cứ alpha quý tộc nào.

    Tin tức này phát sốt trong giới quý tộc, bất quá đại đa số quý tộc alpha cũng đều xem đây là truyền thông bịa ra mà thôi, nghe xong chỉ cười trừ.

    “Trước ta cũng không hiểu, lấy bản lãnh của hắn, đều có thể im hơi lặng tiếng mà trốn khỏi căn cứ Mai Tả, vì sao lại phải làm náo động như vậy, nguyên lai là muốn đánh bóng tên tuổi, dựa vào sức ảnh hưởng này mà thoát thân.” Joseph nói, “Không thể không nói, người này lá gan không nhỏ, bản lĩnh cũng không nhỏ. Nhờ phúc Carsen, hiện tại mọi người chỉ nhận biết omega này gắn liền với áo choàng đen, hình tượng nhập tâm. Hắn nếu đổi một bộ dáng khác, trốn đến một tinh cầu khác, cho dù binh đoàn Sứ Mệnh đào ba thước cũng không tìm thấy hắn.”

    Lezar buông tờ báo xuống, nhớ lại lời nói người kia từng nói với mình ngày nọ.

    “Ta ngược lại cảm thấy, hắn làm như vậy cũng không hoàn toàn chỉ vì muốn thoát thân.”

    “Ân? Có ý gì?”

    “Có lẽ hắn chỉ muốn cho mình thêm giá trị con người”. Lezar nói, “Có thể đơn thương độc mã tiến vào hoàng cung ám sát hoàng tử, cuối cùng còn toàn thân trở ra, mà còn nháo đến thiên hạ đều biết, hoàng thất muốn áp chế tin tức cũng không được…Hiện nay không biết có bao nhiêu tổ chức hắc đạo muốn trưng dụng hắn.”

    Joseph nhíu mày cân nhắc một lúc, “Ngươi có ý gì? Không phải tin vào những lời đồn hoang đường kia chứ? Sát thủ chuyên nghiệp? Đừng đùa, một omega vị thành niên thôi, hắn thật sự từng giết người?”

    Thấy Lezar không trả lời, chỉ im lặng nhìn hắn, Joseph cũng trở nên nghiêm túc, “Thật sao? Hắn rốt cuộc có thân thế ra sao?”

    “Ta lúc trước muốn ngươi điều tra mọi tư liệu liên quan đến hắn, đều chuẩn bị tốt chưa? Kể cả trước khi hắn vào căn cứ Mai Tả.”

    “Ân, đây.” Joseph lấy một ổ cứng di động đưa cho Lezar, “Đều ở trong này, ta cũng chưa xem.”

    Lezar nhận ổ cứng, nghĩ nghĩ, nói với Joseph: “Đúng rồi, sắp tới ta sẽ rời Lama một thời gian, nơi này tạm thời liền nhờ ngươi.”

    “Rời đi? Đi đâu?”

    “Đấu trường Solomon.”

    Trong lúc Lezar còn đang nói chuyện cùng Joseph, Ssard đã về đến tẩm cung của mình. Tẩm cung của hắn đơn sơ hơn nhiều so với các hoàng tử alpha khác.

    Sau khi trở về, Ssard liền ở lì trong thư phòng. Đối với hắn mà nói, thư phòng chất đầy sách cổ này chính là chốn thiên đường giúp hắn quên đi thống khổ phiền não.

    Ánh mặt trời chiều tà nghiêng nghiêng xuyên qua kính cưả sổ chiếu vào phòng, cho người một loại ảo giác nhu hòa. Ssard bản thảo luận văn chất như núi trên bàn, không đếm được đã bao đêm khó ngủ, hắn đều ở chỗ này viết xuống một thiên tiếp một thiên luận văn y học tâm huyết, nhưng đại đa số đều chỉ có thể nằm phủ bụi trong này, không được công bố, vài cái may mắn được phát biểu, cũng phải lấy tên một người bạn beta.

    Kỳ thật như vậy cũng đủ thỏa mãn, không phải sao.

    Ssard cầm lấy hai thiên luận văn chưa hoàn thành: , có chút chua sót mà cười cười, sau đó trực tiếp quăng vào máy hủy.

    Tâm huyết gần 10 năm, tận mắt nhìn tận tay hủy, gương mặt vốn đã không có huyết sắc càng thêm tái nhợt. Hăn chuyển động xe lăn đi đến bên cửa sổ, bên ngoài là một bồn hoa hồng trắng thật lớn, đây là loài hoa mẫu thân thích nhất.

    Ssard còn nhớ rõ, lúc còn nhỏ, khắp nơi trong Hạ cung đều là hoa hồng trắng, mỗi kỳ hoa nở, mẫu thân đều rất vui vẻ. Hắn thật sự muốn nhớ rõ nụ cười khi đó của mẫu thân, nhưng mỗi lần nhắm mắt cẩn thận nhớ lại, đều chỉ nhớ được nàng nhận hết tra tấn khóc lóc rên rỉ.

    Là âm thanh điện thoại vang lên đem Ssard quay về từ trong hồi ức, đưa mắt nhìn người gọi đến, đúng là bằng hữu, tiến sĩ Lauren, hiện đang giữ chức vụ y sư chủ trì phòng cấp cứu tại viện quân y đế quốc.

    “Ssard?”

    “Ân, Laurent, là ta.”

    Nam tử trẻ tuổi áo trắng xuất hiện trên hình chiếu, mắt đeo kính, mũi cao, môi mỏng, mang cảm giác thanh lãnh bất cận nhân tình.

    “À, ta muốn báo cho ngươi biết, omega lúc trước đưa tới từ căn cứ Mai Tả kia, đã không còn nguy hiểm tánh mạng.” Laurent nói, “Phương án trị liệu của ngươi rất hiệu quả.”

    “Vậy là tốt rồi.” Ssard cười thản nhiên, “Hắn tỉnh sao?”

    “Kế tiếp chính là tin xấu.” Laurent đẩy đẩy kính, ngữ khí vẫn như cũ không phập phồng., “Căn cứ trên chỉ số đo lường, trạng huống thân thể hắn hiện nay bình thường, nhưng hắn vẫn hôn mê bất tỉnh, bọn ta đã nghĩ rất nhiều biện pháp, đều không có cách nào kích thích sóng não phản ứng.”

    “Là tâm lý bài xích sao?” Ssard hơi nhíu mày

    “Ta cũng nghĩ vậy.”

    “Thái độ của quân đội thế nào? Là chỉ cần hắn tỉnh lại liền đưa về căn cứ Mai Tả sao?”

    “Ân, nghe nói vậy”

    Ssard im lặng một lúc, mới nói: “Được rồi, ta đã biết, sẽ nghĩ cách giúp ngươi.”

    Bên kia màn hình, Laurent gật gật đầu, cẩn thận nhìn Ssard một lúc lại nói: “Gần đây ngươi khí sắc không được tốt, nghỉ ngơi nhiều một chút đi.”

    “Ân”.

    “Nói thật, ta nghĩ lần sau đi ngang qua hoàng cung Klappa, thật sự nên mời ngươi bữa cơm.”

    “A? Vì cái gì?”

    “Ta thăng chức, nhờ vào hai cái luận văn kia của ngươi.”

    “Chúc mừng!” Ssard cười.

    Tiến sĩ Laurent còn muốn nói thêm điều gì, nhưng cuối cùng không nói. “Vậy thôi, nghỉ ngơi cho tốt đi, bye bye.”

    Màn hình toàn tức tắt theo cuộc trò chuyện, Ssard ngơ ngác ngồi trong xe lăn, vẫn còn nhìn về hướng màn hình vừa tắt. Trong đó, cùng biến mất với tiến sĩ Laurent, còn có phòng thí nghiệm sau lưng hắn, cùng với, cửa sổ mở ra bên ngoài.

    Ánh mặt trời vẫn rực sáng ngoài cửa, chỉ tiếc khi chiếu vào trong thư phòng này, phủ kín một tầng bụi bặm lau không xuể.

    Chương 28

    TTV nhập cư trái phép đến tinh cầu Solomon, bắt gặp một trận tuyết rơi.

    Bông tuyết phiêu lãng bay giữa bầu trời âm trầm, mang theo gió lanh, thổi lên làn da, hàn ý thấm đến tận xương.

    Áo choàng cách ly màu đen cất trong ba lô, trên người TTV, mặc một chiếc áo choàng cách ly màu xám second hand mới mua, tuy rằng tác dụng kém hơn chiếc áo kia rất nhiều, nhưng chỉ cần không dùng rada đặc biệt quét, người bình thường vẫn sẽ không cảm nhận được tin tức tố của hắn. Hơn nữa áo choàng xám cũ nát không nổi bật, trên tinh cầu khắp nơi đều là cát bụi này, có thể cải trang được.

    Không giống với tinh cầu Lama là thủ đô, tinh cầu Solomon có thể xem như một hành tinh xa xôi hoang vắng trên bản đồ đế quốc. Nơi này đã lâu không có lịch sử văn hóa, không có tài nguyên khoáng sản gì đáng giá khai thác, khí hậu ác liệt, quanh năm rét lạnh, là một tinh cầu thập phần cằn cỗi, cơ hồ không có dân định cư. Bất quá khoảng mười năm trước nơi này xuất hiện một đấu trường lớn nhất đế quốc, nên tình huống cũng được cải thiện.

    Tinh tế Đế quốc sùng bái vũ lực, các loại đấu trường trải dài khắp nơi, chỉ có duy nhất Solomon là yêu cầu đấu sĩ ký kết hợp đổng đấu trường tử vong. Chỉ cần ký xong hợp đồng tử vong, trong quá trình đấu, nếu bị đánh chết, cũng không thể oán trách. Chính bởi vì quy định như vậy, Solomon trổ hết tài năng giữa một đống các đấu trường khác, rất nhiều quý tộc mộ danh mà đến, tìm kiếm kích thích máu me bạo lục giữa cuộc sống tẻ nhạt.

    Bởi vì có sự xuât hiện của đấu trường Solomon, rất nhiều sản nghiệp liên quan cũng từ từ phát triển, tửu lâu, sòng bạc, kỹ viện đều có. Nơi này trở thành khu đô thị thương mại sầm uất nhất đế quốc, cũng là khu tập trung tội phạm, chênh lệch giàu nghèo cực đại, bên cạnh khu giải trí xa hoa trụy lạc, là khu ổ chuột dơ bẩn. Rất nhiều người không thể sinh tồn ở những địa phương khác đều tụ tập đến đây, lưu lạc, tranh thủ cơ hội sinh tồn cuối cùng.

    Cũng vởi vì vậy, tinh cầu Solomon còn có một cái tên – Trầm luân chi tinh.

    TTV trực tiếp đến từ tinh cầu Lama ấm áp, trên người mặc y phục mỏng, đi một lúc liền lạnh không chịu được, hắn chọn vào một quán bar, muốn uống ly rượu làm ấm.

    Quán bar này kích thước không lớn, bên trong cũng không có nhạc, bất quá lại ồn ào đến nỗi các quán bar nhỏ khác không thể so. Trên tường treo một màn hình toàn tức thật lớn, đang phát tin tức, lại không có ai chú ý. Mọi người trong quán đều bị lôi đài giữa quán bar hấp dẫn. Lúc này trên lôi đài có hai hán tử say đang vật lộn tay không, một đám người vây kín xung quanh, ồn ào la hét.

    Sau khi TTV vào quán bar, trực tiếp đến quầy gọi rượu, một hơi uống cạn, nhất thời cảm thấy hàn ý trong cơ thể bị đuổi đi quá nửa.

    Nhân viên pha chế là một beta trẻ đẹp giao tiếp tốt, hắn liếc nhìn TTV, tuy rằng trong mắt hắn, TTV đã dịch dung này chỉ như một khách hàng bình thường quần áo mộc mạc, nhưng phải biết, đây là tinh cầu Solomon, ở chỗ này bất kể là ai cũng có thể che dấu thân phận của mình, hơn nữa trên người hắn mặc áo choàng cách ly, nhân viên càng không dám chậm trễ. Ai biết hắn liệu có phải là đại gia nào đi ra tử đấu trường Solomon hay không?

    “Vị tiên sinh này mới đến tinh cầu của chúng ta sao? Ngài có chỗ ở chưa? Có cần ta giới thiệu cho ngài vài lữ điếm tốt không?” nhân viên ân cần hỏi.

    “Không cần.” TTV từ chối, đặt ly rượu không lên quầy, “Thêm ly nữa.”

    Nhân viên pha chế cười tủm tỉm rót thêm rượu, thật biết ý mà không đề cập gì đến chuyện chỗ ở nữa.

    TTV ngồi một mình trước quầy bar, vừa uống rượu vừa liếc nhìn màn hình trên tường, vô tình trên màn hình đang phát một tin tức liên quan đến hắn. Phóng viên đang phỏng vấn một người dân tại tinh cầu Lama, người này từng báo cáo với quân bộ, nói chính mình đã gặp omega chạy trốn kia, trước khi omega kia vào hoàng cung hành thích từng tìm đến hắn muốn hắn giúp đỡ.

    Phóng viên hỏi: “Ngươi có biết hắn muốn vào hoàng cung ám sát hoàng tử không?”

    Người kia chỉ tay lên trời thề: “Thề với Kelmis bệ hạ, ta tuyệt đối không biết! Người kia chỉ nói muốn ta tìm dùm một chố kín đáo, nói mới trốn ra muốn ta giúp hắn ẩn thân một đêm, cũng đồng ý cho ta một số tiền lớn. Nhưng mà, ta là con dân trung thực của bệ hạ Kelmis, sao có thể vì hắn mà bán đứng đế quốc chứ? Lúc đó ta bị omega kia uy hiếp, phải tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, sau khi thoát khỏi nguy hiểm, lập tức báo cho quân bộ.”

    “Nhưng, theo ta được biết, binh đoàn Sứ Mệnh dựa theo lời khai của ngươi tìm đến chỗ bí mật kia, thì cũng không tìm thấy người.”

    Thường dân căm giận nói: “Rõ ràng lúc đó ta nhìn thấy có người đi vào, ai biết cuối cùng chỉ là một kẻ lang thang! Đều do omega xảo trá kia! Là hắn lừa ta! Ta không nói dối, ta tuyệt đối trung thành với đế quốc! Thật! Hãy tin ta! Ta chính là người ủng hộ kiên định của đảng tiến bộ! Kiên quyết phản đổi ý đồ trốn tránh trách nhiệm sinh dục của omega, coi thường pháp luật, tự tiện thoát ly giám hộ.”

    TTV lạnh lùng nhìn nam nhân trung niên hói đầu trên màn ảnh, không khỏi gợi lên khóe miệng.

    Trước khi hắn tiến vào hoàng cung Klappa, đúng là từng “thu mua” rất nhiều người, bọn họ đều đồng ý giúp hắn, không có ngoại lệ, còn thề sẽ không tố giác hắn. Nhưng hắn vừa quay đi, bọn họ lập tức báo nguy, hoặc là chờ đợi một chặp, tới khi thấy được tiền thưởng lớn trên lệnh truy nã, mới lựa chọn bán đứng hắn.

    Đương nhiên bọn họ đều không biết, nhờ có bọn họ phản bội bán đứng mà hắn mới thuận lợi rời khỏi tinh cầu Lama.

    TTV cũng không tin tưởng bất luận kẻ nào, làm sao có thể đem tính mạng bản thân phó mặc vào tay người khác? Tin tức hắn đưa cho những người kia, tất nhiên không phải sự thật. Mà trên kinh nghiệm vô số lần không để cho hắn thất vọng càng làm hắn xác định, trừ chính bản thân mình ra, không ai có thể tin.

    TTV uống hai chén rượu, ánh mắt lại dời về lôi đài náo nhiệt giữa quán, hai nam nhân trần trụi đang vật lộn bên trên, không hề có kỹ xão, không có tư duy, đần độn vô vị.

    Đặt ly rượu xuống, đang chuẩn bị đứng dậy rời đi, bên ngoài quán bar bỗng xông tới bốn năm nam nhân biểu tình hung hãn. Bọn họ tiến vào quán nhìn khắp một vòng, thực nhanh liền phát hiện chuyện gì, trực tiếp đi vào một góc quán bar, ngay lập tức bên đó liền truyền đến âm thanh giãy dụa, còn có tiếng quát to.

    Nghe tiếng, mọi người đều nhìn qua, chỉ thấy bốn năm người kia bắt lấy một nam tử trẻ tuổi mặc áo choàng cách ly màu xanh lục, manh mẽ lôi hắn ra khỏi quán.

    Tất cả mọi người trong quán rượu đều nhìn một màn này, biểu tình không giống nhau, bất quá đại đa số đều chỉ như là xem náo nhiệt.

    TTV yên lặng nhìn người nọ, áo choàng cách ly trên người hắn bị xé rách, tin tức tố omega nhất thời tràn ngập, ánh mắt những alpha đã thật lâu không được chạm vào omega lập tức thay đổi, bọn họ thẳng tắp nhìn chằm chằm omega da mềm thịt non này, hầu kết lên xuống, nhịn không được nuốt nước bọt.

    Không ngờ, lúc gia hỏa này bị lôi kéo qua chỗ TTV, gần ra cửa, omega kia đột nhiên giãy dụa điên loạn, hung hăng đánh người bắt hắn, người kia bị đau buông tay, omega tránh thoát, lảo đảo chạy đến quầy bar, chưa kịp tới đã bị một nam nhân khác vươn tay giữ chặt, kéo về.

    Trong mắt omega hiện lên tuyệt vọng, hai tai quơ nắm lung lung, lại nắm trúng áo TTV

    Tất cả áo choàng cách ly, trên cài áo đều có cơ quan cảm ứng, chỉ cần dây cài được cài chặt, mặt trên áo choàng sẽ xuât hiện sóng nhiễu, do đó đạt được tác dụng cách ly tin tức tố của người mặc. Bởi vậy một khi dây cài bị kéo mở, áo choàng cách ly sẽ không còn tác dụng.

    Vừa rồi không kịp đề phòng omega kia vô tình kéo, vậy nhưng kéo hở một chút dây cài trên áo choàng TTV. Ngay khi áo bị kéo mở, TTV lập tức cuối người, khép lại áo choàng trơn tuột, cũng cài lại dây cài. Vung lên áo choàng, che bên cạnh, không để omega kia thấy mặt mình.

    Hết thảy chỉ xảy ra trong chớp mắt, nhưng chỉ trong một nháy mắt đó, bởi vì áo choàng bị kéo mở, tin tức tố omega trên người TTV thoát ra, cũng lại vì biến mất quá nhanh, làm cho vài người kế bên cho rằng, vừa rồi chỉ là ảo giác, hoặc là thứ mà bọn họ cảm nhận được chỉ là tin tức tố trên người omega bị bắt này thôi.

    Nhưng, người nắm lấy áo choàng TTV kia lại sững sờ nhìn hắn, ánh mắt không thể tin dần dần trở nên phức tạp, nhưng hắn không nói gì, thậm chí cũng không giãy dụa thêm, cánh tay gầy trắng nõn vẫn còn ở tư thế nắm. Cánh tay hắn duỗi thẳng tắp, đến khi bị lôi ra khỏi quán, vẫn hướng về TTV, ánh mắt vẫn nhìn TTV, trong mắt tựa hồ có lệ quang trong suốt.

    Từ đầu tới cuối TTV đều không có một hành động nào, chỉ thản nhiên nhìn omega kia bị bắt đi.

    Đợi bọn họ đi hẳn, trong quán lại khôi phục náo nhiệt, bên cạnh có người tò mò hỏi nhân viên lai lịch omega kia.

    Nhân viên vừa cầm ly vừa nói: “A, cái ngươi hỏi người kia sao, là omega mới thu tới của Tinh Mộng Điện, nghe nói đã bị Carsen điện hạ dấu hiệu, sau đó lại về phủ một vị tướng quân, bất quá vì sao bị bán tới chỗ này, ta cũng không biết. Khả năng đã từng ở trong hoàng thất, cho nên ánh mắt tương đối cao, đây đã là lần thứ hai hắn chạy đến. Chậc chậc, không biết lúc bị bắt trở về sẽ phải chịu tra tấn như thế nào…”

    Trong giọng nói nhân viên không phải không có cảm khái, có vẻ cũng có chút đồng tình với omega kia, chậc chậc cảm thán, nhưng vài người bên cạnh lại không có hảo tâm như vậy, một alpha diện mạo lỗ mãng trong đó còn nói: “Thì ra là người của Tinh mộng điện, vậy thì tốt, chờ ta có tiền thưởng sau trận đấu, sẽ mua hắn một đêm, hảo hảo vui sướng.”

    Nghe giọng điệu của những người này, biểu tình TTV cũng không thay đổi, cầm lên balo muốn rời khỏi, không ngờ lúc này, lại bị người nắm cánh tay, hắn quay đầu lại, thấy một nam nhân mắt nhỏ mũi ngắn không có ý tốt mà nhìn mình, cười nói: “Vị bằng hữu này, ta cảm thấy hôm nay rất có duyên, đừng vội đi a, chúng ta cùng uống thêm hai ly được không?”

    Chương 29

    Nhận thấy người kia sắp vươn tay chộp lấy mình, ánh mắt TTV tối sầm lại, hất vai ra sau, chỉ một biên độ nhỏ, liền trực tiếp thoát khỏi cánh tay người kia, làm hắn chộp vào khoảng không, TTV vội cầm kiếm và balo muốn đi ra khỏi quán bar, không lại dây dưa thêm nữa.

    Người nọ không đoán được TTV cũng có chút thân thủ, bên cạnh hắn còn đám bạn hồ bằng cẩu hữu đang xem kịch vui, cứ như vậy hắn cảm thấy phi thường mất mặt, vì thế nổi giận, không chịu bỏ qua mà đuổi theo vài bước, chụp lấy vai TTV.

    Ngay trong nháy mắt khi cánh tay kia chạm lên bả vai mình, TTV dùng sức chộp lên, chỉ nghe giòn vang tiếng các ngón tay bị trật khớp, alpha tự tìm ngược kia lập tức thảm hại, bốn ngón tay bị lệch. Sau đó TTV lại thuận thế mà kéo hắn lên phía trước, đem người phía sau toàn bộ đẩy ngửa trên mặt đất.

    Vài vị bằng hữu của nam nhân kia thấy tình thế không ổn, sôi nổi tiến lên hỗ trợ, lấy tư thế chuẩn bị vây công TTV, mà nam nhân nằm trên sàn nhà kia cũng hung tợn trừng TTV, hét to: “Người này là một omega! Mau bắt lấy hắn!”

    Hắn vừa hét lên như vậy, nguyên bản một đám người trong quán luôn tỏ vẻ chuyện không liên quan đến mình, cũng đều yên lặng, ngay cả hai hán tử đấu đá trên lôi đài cũng ngừng lại động tác, tất cả đều nhìn về phía TTV.

    Đáy mắt nam nhân bị lệch khớp xuất hiện một tia ác độc, hắn thở hổn hển đứng lên, dùng tay không bị thương chỉ vào TTV: “Áo choàng cách ly trên người hắn vừa bị omega kia kéo mở, ta nghe được tin tức tố trên người hắn, hắn là omega, nếu mọi người không tin, bắt hắn cởi áo trước mặt mọi người để chúng ta cùng xem.”

    TTV đứng giữa vòng người mang theo ánh mắt tò mò hưng phấn, không kiêng nể gì nhìn hắn chằm chầm. Hắn biết chuyện tối nay khả năng giải quyết ổn thỏa là không nhiều, ngược lại không đi vội, từng bước đến gần nam nhân tố giác hắn kia, nheo mắt, nhếch môi, lạnh lùng cười nói: “Nói ta là omega? Được, muốn cởi áo choàng ta vậy tự ngươi đến cởi, thế nào?”

    TTV tư thế bình tĩnh thong dong, còn hư hư thực thực nói chuyện không đứng đắn, người trong quán rượu đồng thời cười ha ha, lại đều hoài nghi mà nhìn người tố giác, kỳ thật tại tinh cầu Solomon, gặp phải omega trốn từ phủ đệ quý tộc hoặc từ kỷ viện tới cũng không phải chuyện ngạc nhiên, nhưng làm gì có ai từng thấy một omega nào đẩy ngã alpha a?

    Không sai, tin tức gần đây cho biết có một, bất quá mắt thấy mới là thực, lời đồn không đáng tin, ai biết được những tin tức kia có phải truyền thông bịa ra để nâng cao tỉ suất nghe đài hay không?

    Người tố giác không nghĩ tới TTV khẩu khí lớn như thế, nghĩ đến hai chiêu vừa rồi, không khỏi giận tái mặt, dầu gì hắn cũng là đấu sĩ trong đấu trường Solomon, nếu cứ bị người áp chế như vậy, say này cũng không cần ra đường nữa rồi, bởi vậy chỉ có thể cắn răng nói: “Hừ, thân là đấu sĩ của Solomon, giao thủ với omega, thật là chuyện cười.”

    “Cho nên nói, ngươi ngay cả quần áo của một omega cũng không dám cởi?”

    TTV châm biếm khiến mọi người xung quanh thêm một trận cười vang, liền có người la hét, muốn hai người bọn họ đánh một trận.

    Lúc này, nhận thấy tình thế bắt đầu không ổn, chủ quá bar ra mặt điều đình, “Nếu hai vị có hưng trí như vậy, chi bằng lên lôi đài hoạt động gân cốt. Tối nay mọi người gặp mặt ở đây coi như duyên phận, tổn thương hòa khí sẽ không tốt. Như vậy, hai vị khách nhân, liền bán cho quán ta một nhân tình đi, chúng ta ước định trước, nếu vị khách nhân này thua…”nói xong cười với TTV:”ngài cởi áo choàng xuống một chút, để mọi người đều được sáng tỏ. Nếu là vị khách nhân này thua…” nói xong hướng về đấu sĩ kia “ngài liền xin lỗi vị khách nhân này là được, một chút hiểu lầm mà thôi, thế nào?”

    Có thể ở tinh cầu Solomon làm ăn, sau lưng ít nhiều đều có thế lực duy trì, bởi vậy chủ quán bar nhỏ này có lời nói khách khí, người nghe cũng hiểu, đây là người ta lấy thế lực bình ổn. Bất quá, lời này nói nghe cũng công bằng, đi nước đôi không nghiêng về bên nào, nhưng nếu cân nhắc kỹ, vẫn có thể nhận thấy thiên bị bên alpha kia.

    Người ta vui vẻ đến quán rượu của ngươi uống ly rượu, không trêu ai không chọc ai, dựa vào cái gì bắt người ta cởi áo choàng trước mặt mọi người? Nên biết, ở nơi khác, hiếm có người mặc áo cách ly, nhưng tại tinh cầu Solomon này pháp luật mất uy, chuyện này lại không hiếm lạ. Người ta nếu không nguyện ý công khai thân phận, tự nhiên đó là điều cố kỵ, là quyền riêng tư cá nhân, dựa vào cái gì phải nghe theo ngươi, đánh không lại phải cởi áo trước mặt mọi người.

    Bất quá chuyện này cũng khó trách, nói thế nào alpha này cũng là đấu sĩ đấu trường Solomon, người kia nhìn sơ cũng thấy là người mới đến mà thôi, không khi dễ hắn khi dễ ai a.

    Chủ quán bar nói xong, mọi người đều nhìn phản ứng TTV.

    TTV biếu tình không đổi, chỉ gật đầu “Ân, cách này không tệ.”

    Nếu TTV cũng đồng ý, đấu sĩ kia cũng không nói thêm gì. Vì thế, một đám người chỉ sợ thiên hạ không loạn vây lại xung quanh, hai người bị đẩy lên lôi đài. Có người thậm chí nhiệt tình đề nghị giữ dùm ba lô cho TTV, lại bị TTV tặng một ánh mắt lạnh lùng.

    Hai người chiếm hai góc lôi đài, tên đấu sĩ sắc mặt âm trầm nhìn TTV, vì xương tay đau nhứt mà có chút trắng bệch, nói với mấy người dưới đài: “Mới nãy người này nhân lúc ta chưa chuẩn bị làm thương một bên tay của ta, chuyện này tính thế nào?”

    “Đơn giản, ta không dùng tay kia là được.” TTV nói xong, vòng một tay ra sau lưng.

    Người kia còn muốn nói thêm chuyện gì, TTV nhướn mày,: “Vậy ta hai tay đều không cần, nếu ta dùng dù chỉ một bàn tay, liền tính ta thua.”

    Đế quốc Tinh Tế luôn tôn sùng vũ lực, trăm năm trước vào thời chiến giữa nhân loại và trùng tộc, chiến sĩ cơ giáp dũng mãnh nhất có thể đạt được vinh quang vô hạn, đây cũng chính là nguyên do quý tộc Alpha có thể thống trị đế quốc trong thời gian dài như vậy, bởi vì chiến sĩ ưu tú nhất, đều là alpha huyết thống và gen cực kì ưu tú, không có ngoại lệ. Tại tinh cầu Solomon này có thực lực mới có tiếng nói, càng là như vậy. Nếu người khác đã nhượng bộ như thế, cho dù ngươi bị thương một bàn tay thì sao? Cũng không thể ẻo lả mà chit chit kêu “ta rất đau” chứ?

    Quả nhiên, những người quen biết đấu sĩ kia cũng trầm mặt quát, “Đi, Carl, đừng có lề mề nữa, chậm trễ thời gian bọn ta.”

    Đấu sĩ tên Carl này buộc phải thôi kiếm cớ, hắn nhìn ngưởi trẻ tuổi đối diện mình, giống như còn chưa đến 30 tuổi, cũng không đẹp, đúng là không chút nào giống omega, nhưng hắn vừa rồi cảm nhận được tin tức tố kia, sao có thể sai được?

    Nghĩ đến đây, Carl vươn đầu lưỡi liếm môi, nheo lại đôi mắt hí, mà TTV chắp hai tay sau lưng, mặt không đổi sắc nhìn hắn.

    Carl học lâu biết nhiều, biết đối người này không thể sơ suất, mục đích của hắn hiện giờ chỉ có một, chính là cởi áo choàng cách ly của người này xuống, nếu như không phải là omega hắn sẽ thu tay lại, nghĩ cách hòa giải mâu thuẫn, nếu lại thật sự là omega, ha hả, đến lúc đó không cần hắn ra mặt, sẽ lập tức có người khác thu thập.

    Giằng co ngắn ngủi trôi qua, Carl xuất kỳ bất ý di động, bay lên một cước hướng TTV, ngay lúc TTV muốn chắn, trong mắt hắn tinh quang chợt lóe, chân vòng lại, biến hóa giữa đường, trực tiếp móc lấy dây cài trên áo TTV.

    Từ lúc ánh mắt hắn dời đến trước ngực mình TTV đã biết hắn muốn làm chuyện gì, bởi vậy, đơn giản biết thời biết thế, phối hợp hắn, bày ra tư thế đón đỡ, khi hắn lộ ra nguyên ý, đột nhiên cúi xuống, tránh thoát một cước này.

    Cước này của Cark không gắn sức, thân thế có chút không xong, đang muốn đá chân kia lấy thăng bằng, TTV lại không cho hắn cơ hội này, trực tiếp gạt chân qua khiến hắn vấp ngã trên mặt đất, không đợi hắn đứng dậy, lại đến một cước dẫm trước ngực, Carl hừ một tiếng, TTV trực tiếp đá tới mặt hắn. Carl vươn tay bắt lấy chân TTV, TTV thuận thế quỳ xuống, xương bánh chè đánh vào mũi đối phương. Carl đau đến rống lên, nước mắt nước mũi cùng chảy, bàn tay không bị thương vẫn không buông TTV, gắt gao vặn chân hắn, muốn ngồi dậy đẩy ngã TTV.

    TTV suýt bị Carl vặn chân té ngã, vội quỳ gối đè thấp trọng tâm, không cho đối phương thực hiện ý đồ. Trong mắt lướt qua một tia ngoan sắc, một cước đạp xuống khuỷa tay đối phương, dùng sức, chỉ nghe một tiếng rắc ghê rợn vang lên, cánh tay đối phương bị đánh gãy.

    “A!!!”

    Carl rống như heo kêu, nhất thời buôn tay ra, TTV nhảy lui lại, hai tay vẫn chắp phía sau, trực tiếp đá Carl một cước văng khỏi lôi đài.

    Mọi người có mặt đều sửng sốt, lặng ngắt như tờ nhìn TTV thần tình lạnh nhạt đứng trên lôi đài, mà Carl thì té xuống khỏi lôi đài, ôm cánh tay lăn lộn trên mặt đất.

    “Hiện giờ nếu thắng bại đã định, tai đi được chưa?” TTV nhảy xuống lôi đài, phía sau đeo mội túi một kiếm, hỏi chủ quán bar.

    “Chuyện..chuyện này là đương nhiên.” Chủ quán bar cười làm lành, ánh mắt nhìn TTV lúc này đã khác trước, “Để vị khách nhân kia xin lỗi ngài.”

    “Không cần.” TTV nói xong, trực tiếp rời quán bar. Từ lôi đài ra đến cửa quán, người vây xem dạt ra hai bên nhường đường cho hắn, thanh âm xương cốt đứt đoạn mới nãy kia thật đủ hung tàn, đem người say cũng làm tỉnh. Tuy rằng đấu trường Solomon máu me gấp trăm lần, nhưng dù sao cũng đều là đấu sĩ đẳng cấp cao, không phải ai cũng thấy được.

    Sau khi TTV rời khỏi quán bar, liền nghênh tiếp gió lạnh thấu xương đánh tới, hắn nắm chặt kiếm trong tay, ánh mắt nhìn nhìn về hướng phía sau, sau đó cố ý đi vào một đường mòn hẻo lánh.

    Quả nhiên không ngoài sở liệu, không đợi hắn đi vào sâu trong ngỏ nhỏ, tên Carl kia liền tập hợp năm sáu người đuổi theo hắn.

    “Còn muốn chạy? Hừ, không dễ như vậy! Các huynh đệ lên cho ta! Ta hôm nay không lột da hắn không được, để hắn phải quỳ trên đất liếm giày cho chúng ta!” Carl đứng sau cùng, ánh mắt tối tăm mà nói.

    TTV chậm rãi rút ra trường kiếm, nhìn đám người vây quanh, mâu quang chớp động, không biết vì sao chợt nhớ tới lời nói của người kia từ trong kiếp trước.

    “Tu Vân, ngươi có thể giết người, nhưng có vài người có thể giết, vài người không thể. Có vài người giết có thể để người khác biết, mà có vài người chỉ có thể âm thầm giết. Nếu không, nếu có một ngày chọc nhiều người tức giận, cho dù ngươi có bãn lĩnh thông thiên, cũng khó thoát khỏi cái chết.”

    Nhớ năm đó, thất hoàng tử kia không biết nói như vậy với hắn bao lần, TTV hoàn toàn cho rằng lời vớ vẩn, nhưng sống lại một lần, hắn lại giống như dần dần hiểu được thâm ý trong những lời nói này. Bởi vậy không phải vạn bất đắc dĩ, sẽ không lấy tính mạng người vô tội.

    Nhưng những người này, vô luận chia theo cách nào, hình như đều có thể giết? Hơn nữa trên tinh cầu Solomon,loại địa phương như thế này, nếu như giết, hẳn là cũng không sợ bị người biết?

    Nhìn trong mắt mỗi người trước mặt đều là tham lam cùng oán độc, TTV bỗng nhiên nở nụ cười. Từ khi hắn trọng sinh đến nay, chuyện vẫn luôn đè ép trong lòng bỗng như được phóng thích…

    Gió lạnh thổi bừa bãi, đêm sâu khôn cùng…

    TTV vung trường kiếm, ánh sáng lạnh nổi lên nhè nhẹ dưới ánh trăng, giờ khắc này, hắn biết, thời điểm để thanh kiếm này khai trai, đến.

    Thuộc truyện: Thích khách