Thích khách – Chương 30-34

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 30

    Carl bỗng nhiên cảm thấy trên thân người đối diện tỏa ra khí phách lăng nhân, hàn khí bức người, gương mặt không cảm xúc, đôi mắt đen sâu thẳm lạnh lùng, làm người khác cảm thấy ớn lạnh khó hiểu.

    TTV đích thực động sát khí, trầm mặc nhìn sáu người đối diện, chờ bọn họ xếp hàng đi đến nhận cái chết, ngay lúc này, phía sau truyền tới một trận tiếng bước chân, giữa hẻm nhỏ an tĩnh, xa xa đã nghe thấy rõ ràng.

    Sắc mặt TTV khẽ biến, lập tức bước nhanh qua một bên, dựa lưng vào tường, nheo mắt nhìn về hướng âm thanh. Đầu ngõ ngược sáng mà đến ba người, thực rõ ràng, đi về phía bọn họ.

    Dựa vào trực giác, TTV cảm thấy ba người này không có ý tốt, mà khi Carl thấy người đến, vui vẻ gọi: “Cách Lâm tiên sinh!”

    Lúc này ba người kia đã đến gần, TTV rốt cuộc nhìn rõ người cầm đầu, trên người hắn mặc áo choàng cách ly tin tức tố, không đoán được thân phận, bất quá, dựa vào ngoại hình cao lớn cùng cơ bắp rắn chắc trên cánh tay, có thể đoán ra người nọ là alpha, hơn nữa độ thuần huyết không thấp. Làn da người này phi thường trắng, cơ hồ trắng đến trong suốt, nổi bật dưới ánh sáng mờ ảo, có vẻ cực kì quỷ dị. Còn có tóc của hắn, vậy nhưng cũng là màu trắng, người nhát gan nửa đêm mà nhìn thấy diện mạo này, phỏng chừng sợ không nhẹ.

    TTV nắm thật chặt thanh kiếm trong tay, hắn cũng nhìn ra người này khó đối phó, so ra Carl chỉ là loại hàng thấp kém.

    Đám Carl vừa thấy vị Cách Lâm tiên sinh này, lập tức đến trước mặt hắn, thái độ vừa rồi còn kiêu ngạo với TTV lập tức đổi thành cung kính nịnh nọt, thậm chí còn mang theo một tia sợ hãi.

    Đối mặt sự ân cần lấy lòng của bọn họ, nam nhân đầu bạc không để ý đến, ánh mắt nhìn về phía TTV, sau đó đi đến.

    Tựa hồ nhìn ra TTV đề phòng, nam nhân đầu bạc đi vài bước liền dừng lại, cười nói với TTV: “Vị bằng hữu này, ta cũng không có ác ý, chỉ là vừa mới trong quán rượu thấy được thân thủ của ngươi, cảm thấy ngươi rất có tiềm lực, muốn kết giao bằng hữu với ngươi. A đúng rồi, quên giới thiệu, ta là người phụ trách đấu trường Solomon.”

    Nam nhân tươi cười tao nhã, đối lập với khí chất xâm lược cường đại trên người hắn. TTV nâng mắt cẩn thận đánh giá người này, đợi thấy rõ diện mạo, cho dù là TTV, trong lòng cũng nhảy dựng.

    Nhìn vào hai mắt người này, màu sắc đồng tử vô cùng nhạt, bởi vậy dước ánh sáng này, ánh mắt hắn dường như chỉ toàn tròng trắng, có vài phần làm người khác sợ hãi.

    TTV không trả lời, Carl lại mở miệng trước, hắn híp mắt nhìn TTV, mang theo vài phần vui sướng khi người gặp họa, “Cách Lâm tiên sinh, chính là hắn, trong quán rượu làm phiền chúng ta, thân phận của hắn phi thường khả nghi, nhìn qua giống như là omega.”

    Nam nhân đầu bạc nhẹ nhàng “A” một tiếng, khó phân biệt là nghi vấn hay là cảm thán, một giây sau, liền lấy một khẩu súng từ trong ngực, trực tiếp bắn Carl.

    Hết thảy diễn ra rất bất ngờ, Carl cho đến một khắc trước khi chết, biểu tình còn là tươi cười nịnh nọt, chỉ có trong mắt hiện lên khiếp sợ cùng không thể tin, đến cuối cùng đồng tử mất đi tiêu cự mở lớn, người xem mới chân chính hiểu được, hắn chết.

    Năm người đi theo Carl thấy vậy đều sợ hãi, còn chưa kịp phản ứng, lại bị nam nhân đầu bạc bắn mấy phát, toàn bộ tiễn đến tây thiên.

    Vừa rồi còn linh hoạt sống động, chỉ trong một nháy mắt, đã thành sáu cỗ thi thể nằm ngang trên đường.

    Nam nhân tóc bạc mặt không đổi sắc, cất súng, một lần nữa nói với TTV, “Thập phần xin lỗi, hôm nay mấy tên này chọc các hạ không vui, bất quá hiện giờ vấn đề đã được giải quyết.” Đôi môi mỏng không huyết sắc của nam nhân mấp máy, lộ ra tươi cười, “A, vừa rồi còn chưa giới thiệu xong, ta là người phụ trách đấu trường Solomon, Phạm Tư Đức – Cách Lâm, ngươi gọi ta Phạm Tư Đức là được.

    Xao sơn chấn hổ, giết gà dọa khỉ.

    Rốt cuộc người này muốn làm cái gì?

    TTV nghĩ đến tốc độ rút súng của người này khi nãy, không thể không thừa nhận, vũ khí như vậy, thân thủ như vậy, cho dù là hắn cũng vô pháp ứng phó, người này nếu muốn lấy tánh mạng của mình, quả thực là dễ như trở bàn tay. TTV hiểu được, thế đạo hiện giờ không thể so với kiếp trước, hắn có thể một đường từ căn cứ Mai Tả trốn tới đây, may mắn cùng bản lĩnh lúc trước chiếm 3 phần, phần còn lại kia hoàn toàn là do sự khinh thường của những người khác đối với omega.

    Nhưng hiện giờ đối mặt với người này, trong nhất thời hắn thật nghĩ không ra cách thoát thân.

    Thấy TTV cũng không bị cảnh tượng vừa rồi dọa đến, thậm chí biểu tình cũng không có một tia chấn động, người tên Phạm Tư Đức hết sức hài lòng, không khỏi trêu chọc: ” Vị bằng hữu này, ta thực sự đối với ngươi không có ác ý, với tình huống vừa rồi, nếu ta muốn mạng ngươi, ngươi cảm thấy chính mình bây giừ còn có thể đứng ở chỗ này được sao?”

    TTV cong lên khóe môi “Ngươi cảm thấy ta sợ chết?”

    Phạm Tư Đức vội nói: “A, đương nhiên là không”

    TTV hừ lạnh: “Đừng nói lời vô nghĩa, nói thẳng đi.”

    Ý cười trên mặt Phạm Tư Đức càng sâu, “Kỳ thật, ta đây là đặc biệt đến mời ngài gia nhận đấu trường Solomon bọn ta. Hơn nữa theo ta thấy, tình huống hiện nay của các hạ, rất thích hợp gia nhập chúng ta.”

    “A? Gia nhập các ngươi? Sau đó cũng sẽ giống như bọn họ sao? Đơi ngươi được chim quên ná, được các quên nơm mà một súng bắn chết?”TTV hơi nhướn mi, “So với bỏ hết tôn nghiêm làm chó săn cho ngươi, không bằng chết thống khoái ngay bây giờ.”

    “A không không không, các hạ đã hiểu lầm.” Phạm Tư Đức cười lấy lòng, nhìn lướt qua mấy cổ thi thể dưới đất, tỏ vẻ không quan tâm, “Ta mời các hạ đến đấu trường Solomon, đương nhiên là không giống những người này. Đấu trường Solomon luông dùng kính ý đối xử với đấu sĩ chân chính, đám hạ đắng cậy mạnh kiếm ắn tại đấu trường sao so với ngài được chứ? Ngài yên tâm, chỉ cần ngài tới đấu trường làm đấu sĩ của chúng ta, chúng ta cam đoan sẽ chuẩn bị chỗ ở thoải mái cho ngài, ngoại trừ tiền thưởng sau mỗi trận đấu, mỗi tháng sẽ trả lương, tin tức cá nhân của ngài sẽ hoàn toàn được giữ bí mật, hơn nữa quan trọng nhất là…”

    Nói đến đây, Thẩm Tư Đức bước gần tới TTV thêm 2 bước, đồng tử nhạt màu cơ hồ hoàn toàn dung nhập vào tròng trắng, thẳng tắp nhìn TTV, “Ngài đến chỗ chúng ta, sẽ không ngừng mạnh lên.”

    “Mạnh lên?” TTV rốt cuộc cũng bị Thẩm Tư Đức gợi lên một tia hứng thú, “có ý gì?”

    Phạm Tư Đức mỉm cười hài lòng, “Chỉ cần thành tích của ngài đủ tốt, có thể không ngừng thăng cấp, liền sẽ không ngừng gặp được đối thủ càng mạnh, tôi luyện tu vi bản thân. Hơn nữa Solomon không giống các đấu trường khác, khi ngài trở thành đấu sĩ cao cấp, sẽ được trang bị vũ khí tiên tiến nhắt đế quốc, thậm chí có thể có cơ giáp đối chiến.”

    Tại tinh tế đế quốc, người thường rất khó tiếp cận với vũ khí, ngay cả loại vũ khí lạnh như kiếm laser cũng bị quản chế nghiêm khắc, càng không nói tới những loại chiến giáp tinh tế. Ngay cả một thanh niên sinh trưởng ở địa phương cũng sùng thượng vũ lực như TTV, điều kiện như vậy quả thật thập phần hấp dẫn, phải biết, một khi khống chế được cơ giáp, về sau có thể làm lính đánh thuê, đến lúc đó tiền kiếm được sẽ như nước chảy, muốn gì có đó. Chính vì nguyên nhân này, cho dù luôn bị lên án vì Hợp đồng tử vong nhưng đấu trường Solomon vẫn thịnh không suy, đấu sĩ đầu nhập hết lượt này đến lượt khác.

    Nhưng TTV không phải người nơi này, không quan tâm đến cái gọi là tinh tế chiến sĩ. Nhưng hắn cũng bị điều kiện này hấp dẫn. Nguyên nhân đơn giản, tại thế giới này, hắn còn chưa đủ mạnh, có rất nhiều chuyện hắn không biết, đối với loại binh khí mới nhất, hiểu biết của hắn chỉ dừng lại ở tài liệu trên mạng.

    Nhìn thấy TTV động tâm, Phạm Tư Đức lại nói: “Xin các hạ yên tâm, ta muốn hợp tác với ngài, cũng chỉ do coi trọng kỹ năng chiến đấu của ngài, nên nhớ, mục đích căn bản của đấu trường vẫn là kiếm tiền, ta cũng chỉ hy vọng ngài có thể mang đến cho chúng ta càng nhiều nhân khí cùng tiền tài. Về phần thân phận của ngài cũng như việc riêng, chúng ta không có hứng thú. Nếu ngài tới đấu trường sẽ phát hiện, người mặc áo choàng cách ly che dấu thân phận như ngài vậy, quả thực nhiều không đếm hết. Tin tưởng ta, ngài tới nơi này, sẽ như các gặp nước.”

    TTV chán ghét những chuyện phát sinh ngoài kế hoạch, nhưng cũng không có nghĩa là hắn không biết tùy cơ ứng biến. Tình thế trước mắt bất lợi, nếu chống chọi, kết quả như thế nào còn chưa biết, huống hồ điều kiện người này đưa ra cũng phù hợp với nhu cầu của hắn hiện nay, tạm thời đồng ý, sau đó thuận theo hoàn cảnh mà hành động, cũng không phải không thể.

    Nghĩ thông suốt, TTV gật đầu, chỉ nói một chữ: “Được.”

    Phạm Tư Đức tựa hồ cũng ngạc nhiên vì TTV, sửng sờ một chốc, mới vươn tay đến bắt tay TTV, “Như vậy, chờ mong sự hợp tác của chúng ta.”

    “Không cần mong chờ, đêm nay đi, đến đấu trường.”

    Đại danh đấu trường Solomon như sấm bên tai, TTV kỳ thật đối với nơi đó rất tò mò, nếu đã quyết định, sớm một ngày cũng không khác biệt gì, hơn nữa quan trọng hơn là, hắn không có tiền, tối nay có thể tìm được chỗ ngủ miễn phí, cũng không tồi.

    “Hảo, ta dẫn đường cho các hạ.” Phạm Tư Đức cười cười, duỗi tay làm tư thế mời, đồng thời quay lại nhìn hai thuộc hạ ra hiệu, hai người kia nâng lên mấy cỗ thi thể, sau đó lấy trong ngực ra một bình nhỏ, vặn nắp bình rắc cái gì đó lên.

    TTV đảo mắt liếc qua, thấy thứ được đổ ra là một chất lỏng, khẽ cau mày, đi theo Phạm Tư Đức rời con hẻm nhỏ.

    Đấu trường Solomon nằm giữa khu thương nghiệp trung tâm của tinh cầu, luôn luôn sáng đèn, xứng với danh xưng bất dạ thành. TTV được Phạm Tư Đức đưa đến nơi, vừa vào cửa, chợt nghe thấy bên trong đấu trường truyền ra tiếng thét chói tai cùng tiếng hoan hô điên cuồng. Trong không khí tràn ngập bạo lực và cảm xúc mạnh mẽ, nháy mắt có thể kích thích tế bào hiếu chiến của mọi người.

    Cách một cánh cửa, giống như đường ranh giới giữa nhân gian và địa ngục, quý tộc từ khắp nơi trên đế quốc đổ xô đến, tụ tập ở đây, dùng các loại nước hoa sang quý che dấu mùi máu vương trong không khí, bọn họ không phải đếm xem anh hùng chiến đấu, mà là để phát tiết cho cuộc sống xa hoa trống rỗng đến mục nát, dùng rất nhiều tiền tài, mua lấy sự giải trí từ những trận đấu máu me bạo lực thậm chí cả sinh mạng của những kẻ cùng đường tuyệt vọng trong cuộc sống.

    Phạm Tư Đức đưa TTV đến trước mặt một nhân viên lễ tân, liền vội đi làm chuyện của mình. Lễ tân là một thiếu nữ beta bộ dáng xinh đẹp, còn nhỏ tuổi, giống như còn chưa thành niên, sau khi biết TTV là đấu sĩ mới đến, nàng đưa ra một bảng đăng ký, nở nụ cười nghề nghiệp: “Xin chào, vì bảo hộ quyền riêng tư của ngài, chúng tôi sẽ không hỏi tên thực của ngài, nhưng mỗi đấu sĩ đều cần có danh hiệu, chính là tên hành nghề tại đấu trường này, xin hỏi, ngài muốn dùng tên gì?”

    TTV nghĩ nghĩ, trả lời: “Dã Quỷ.”

    Vốn là cô hồn dã quỷ, không vướng bận. Đến tột cùng có thể đi tới nơi nào, còn phải xem ý trời.

    Chương 31

    Sau khi TTV thoát khỏi căn cứ Mai Tả ba tháng, một nhóm omega năm ba lại sắp rời căn cứ, chờ đợi vận mệnh bị phân phối. Vận mệnh một người tốt hay xấu, cơ bản phụ thuộc quyết định lần này, an lành cúa cuộc sống về sau đều phải xem có được cấp cho một alpha quý tộc đáng tin hay không.

    Kỳ thật đối với những omega xuất thân quý tộc mà nói, đây là một quá trình lựa chọn của cả hai bên, dưới sự nâng đỡ của gia tộc chống lưng, bọn họ có tiếng nói cùng sự lựa chọn hơn nhiều so với omega bình dân, mà những alpha dấu hiệu bọn họ cũng sẽ kiêng dè thế lực gia tộc của omega mà đối tốt với omega đó, cho dù sau đó cũng sẽ có nhiều người nhập thêm các omega khác như những công cụ sinh dục, nhưng đối với omega “nguyên phối” này, địa vị sẽ không dao động.

    Bởi vậy, cho dù rất nhiều người thống hận cuộc sống quyển cấm, nhưng, khi bọn họ phải rời khỏi căn cứ, đáy lòng vẫn tràn ngập khủng hoảng lo sợ với một tương lai mù mịt.

    Tương lai của mình, mình không quyết định được, có lẽ đây mới chính là bi ai lớn nhất của bọn họ.

    Nhóm omega phân phối đợt này đều sẽ bị đưa đến một phòng hội nghị, thông qua điện thoại toàn tức, gởi hình chân dung đến các quý tộc alpha, để alpha chọn lựa, có lẽ còn gặp mặt nói chuyện vài câu, để xem thích hay không thích. Bởi vậy hôm nay rất nhiều giảng viên đều bị điều đi tổ chức hoạt động phân phối, omega năm hai và năm nhất đều được nghỉ học một ngày.

    Lúc ăn trưa trong căn tin, nhóm omega phổ thông ban A đều có cảm xúc không tốt, trong đó cũng có Evan.

    Evan đang xem bản tin, muốn tìm xem có tin tức gì của TTV hay không. Từ khi TTV thoát khỏi căn cứ Mai Tả, hắn liền triệt để thành fan của TTV, cơ hồ cứ một lúc sẽ lấy máy tính ra tìm kiếm tin tức.

    Từ khi TTV rời khỏi tinh cầu Lama, quân bộ liền mất dấu hắn, ngẫu nhiên một hai lần phát hiện tung tích của hắn, cuối cùng cũng đều bị chứng minh là tin giả. Người này giống như biến mất thành hư không ngay giữa thế giới này, như đá chìm đáy biển, bặt vô âm tín.

    Tại căn cứ Mai Tả, trở thành fan của TTV giống như Evan không phải số ít, nhất là nhóm omega bình dân, bọn họ vừa hy vọng lại có thể nhìn thấy thần tượng trên tivi, lại vừa âm thầm ôm tâm lý “không có tin chính là tin tốt”, không hy vọng người duy nhất trong lịch sử trốn thoát khỏi căn cứ bị bắt trở về.

    Cuộc sống rất khổ cực, bọn họ cần chút hy vọng để có thể chống đỡ.

    Trong giới quý tộc cũng có người ủng hộ TTV, nổi tiếng nhất chính là cháu gái tổng tư lệnh Miffy. Dần dần, mọi người cũng biết, trên nét mặt lạnh lùng cao ngạo của vị thiên kim đại tiểu thư, chỉ có khi nghe đến tên TTV, mới có thể nghẹn đỏ mặt lộ ra một biểu tình hoa si hư hư thật thật, sau đó cặp mắt xanh cao cao tự đại kia, sẽ trở nên sáng ngời hữu thần.

    Đương nhiên, cũng có những kẻ ghen tị với sự hâm mộ này mà nói ra vài câu nói ganh ghét, hận không thể “ta ở trong bùn cũng phải kéo ngươi cùng xuống”, không muốn tốt cho người khác, tâm tâm niệm niệm chờ cái ngày omega huyết thống cao nhất bị bắt trở về, bị kéo từ trên cao rớt xuống, phân phối cho alpha tầng dưới đáy.

    Vởi vậy, hai loại người này sẽ thường xuyên đối chọi công khai, nháo đến cuối cùng, thường kết thúc bằng một hồi mặt đỏ tai hồng.

    Hôm nay cũng không ngoại lệ, đang lúc Evan buồn vì không có tin tức của TTV, Fernan lướt qua bên cạnh khinh miệt nói: “Thật không hiểu, vì sao sẽ có người sùng bái một tên tội phạm”.

    Còn không đợi Evan mở miệng, bên cạnh đã sớm có người nói: “Cái gì gọi là tội phạm? Ngươi nói ai?”

    “Còn có thể là ai? Là thần tượng của mấy người đó, một kẻ sát nhân vô sỉ phản quốc.”

    Evan biến sắc, đứng lên, lạnh lùng nhìn Fernan: “Vì sao nói hắn phản quốc? Sát nhân? Ngươi có bằng chứng gì?”

    “Còn cần chứng cớ sao? Hắn hưởng chế độ giáo dục của đế quốc cùng với trợ cấp sinh hoạt, vừa mưu đồ chạy trốn. hắn không biết trách nhiệm nghĩa vụ của một omega hay sao? Hắn chính là thuần huyết cao trăm năm khó gặp, có nghĩa gì các ngươi có biết không? Hắn có thể sinh sản hậu duệ cực mạnh, nếu là trong thời chiến, thì phải vì đế quốc mà cống hiến cho chiến sĩ cơ giáp! Nhưng hắn thì sao? Chỉ biết bỏ trốn! Không phản quốc thì là gì? Còn chuyệt sát nhân, này cũng không phải ta nói, là chính thần tượng của các ngươi nói. A, a, câu nói kia thế nào? Chỉ cần có tiền, là có thể mua mạng bất cứ quý tộc alpha nào từ hắn, đúng không?

    “Fernan, ngươi lại phát biể những quan điểm hẹp hòi của ngươi đó sao?” Lúc này Miffy cũng mang theo một đám người đi tới, nhóm bằng hữu của nàng cũng có nhiều thành phần quý tộc, bất quá không có cảm giác gì với TTV, nhưng nhìn mặt mũi của nàng, ngẫu nhiên cũng sẽ bênh vực hai câu.

    Miffi là con gái tổng tư lệnh đế quốc, chính là hòn ngọc quý trên tay thủ lĩnh cao cấp nhất của quân bộ, tính tình tiểu thư rất lợi hại, vẫn luôn luôn không để mắt tới omega xuất thân bình dân, nhưng, mỗi khi đề cập đến chuyện của TTV, vị tiểu thư quý tộc không để omega bình dân vào mắt này lại trở thành đồng minh kiên định trên mặt trận của họ, hơn nữa sức chiến đấu còn mạnh hơn bất cứ ai.

    “Nhìn xem, tiểu thư Miffy – kẻ không rõ lập trường cùng thân phận lại tới nữa, các bằng hữu thấp hèn của nàng vui không?”

    Miffy không để ý tới châm chọc khiêu khích của Fernan, trực tiếp lấy ra màn hình mini, mở khóa, bên trên xuất hiện các file tư liệu về TTV, gồm có video, hình ảnh, còn có văn bản giải thích, thậm chí còn có phỏng vấn đánh giá của những người từng giao tiếp với TTV, phần tư liệu này nếu quăng ra trước mặt các phóng viên ba hoa trong đế quốc, tuyệt đối sẽ làm hài lòng người chuyên nghiệp nhất.

    “Ngươi xem, từ khi hắn thoát khỏi căn cứ Mai Tả đến nay, có hại ai sao? Ngoại trừ tự vệ cần thiết, cơ hồ chưa từng xài vũ lực.” Vừa nói, Miffi vừa lướt qua các file trên màn hình, có các bức ảnh TTV được cắt ra có khi từ các đoạn video, cũng có ảnh do quần chúng chụp, cũng không biết cô gái này đào ra từ đâu, “Hơn nữa ta đã tự mình kiểm tra, những alpha tham dự hành động đuổi bắt, cũng rất ít bị thương, bọn họ chỉ là bị đánh ngất mà thôi.”

    “Bị đánh ngất mà thôi?” Fernan hừ một tiếng khinh thường, “Tiểu thư Miffy, ngài có phải đầu óc bị hỏng? Đó là bởi vì omega kia không có lá gan đối địch cùng đế quốc quân chân chính mà thôi, là không dám ra tay! Một khi hắn đến đường cùng, sẽ giống như chính bản thân hắn nói vậy, sẽ là thích khách ám sát người lãnh đạo cao cấp của đế quốc! Thử nghĩ một chút, nếu như lúc đó bị ám sát chính là thượng tướng Andrew khả kính của chúng ta, khi đó, tiểu thư Miffy thân là cháu gái tổng tư lệnh, có còn giống hôm nay như vậy, ủng hộ tên phản quốc kia không?”

    Miffy bị Fernan nghẹn đến tức chết, không biết phản bác lại như thế nào, một omega phía sau đã đứng ra nói thằng: “Xin đừng dùng chuyện chưa xảy ra để đánh giá một người. Thêm nữa, tướng quân Andrew là người lãnh đạo đảng hòa bình, vẫn luôn cố gắng tranh thủ quyền lợi và địa vị hợp lý cho omega chúng ta, nếu Tu Vân thực sự thành sát thủ, cũng sẽ không ám sát tướng quân!”

    Miffy có được hậu ủng, lập tức khôi phục khí thế, ngẩng đầu, cao ngạo nói: “Không sai”!Đúng là như vậy!”

    “Huống hồ, nếu một quý tộc quan lớn thật sự làm ra chuyện trái lương tâm, tỷ như tham ô thuế của nhân dân, cắt xén quỹ giáo dục, vậy cũng đáng chết, gieo gió gặt bão thôi!”

    Đương nhiên Fernan cũng không phải chiến đấu hăng hái một mình, omega trước kia vừa nói xong, lập tức có quý tộc đứng ra, sắc sảo nói: “Những tham quan quý tộc xúc phạm luật pháp đó đương nhiên sẽ bị xử trí, nhưng, phải bị xét xử và thông qua chế tài đúng quy cách. TTV người như vậy tồn tại, mặc kệ hắn có chính nghĩa như các ngươi nói hay không, căn bản là xúc phạm luật pháp, nhiễu loạn an ổn của xã hội, phải bị trừng phạt! Thật không hiểu, sao lại có người ủng hộ như thế? Nếu là ta, đem bắt hắn về, biến hắn thành công cụ sinh dục.”

    “Ha ha, pháp luật?”

    Evan vốn không lên tiếng nãy giờ, lúc này xanh mặt đi đến trước mặt omega kia, omega kia đang ngồi cạnh bàn chờ người máy tới đưa cơm, thấy hắn đột nhiên hùng hổ đi đến, không khỏi rụt về phía sau.

    “Ta đến nói cho ngươi biết, cái gì gọi là pháp luật!” Chống tay lên bàn, Evan nhìn quý tộc kia, “Tỷ tỷ ruột ta cũng là một omega, năm năm trước bị phân phối cho một alpha, lúc đầu người kia đối với nàng không tệ, bọn họ cũng có hai hài tử, bất quá đều là beta, không có tư cách vào học trường quý tộc, cuối cùng alpha kia cảm thấy tỷ tỷ ta có vấn đề, liền bỏ tỷ tỷ ta, đem nàng cấp cho một thủ hạ. Sau đó vị thuộc hạ kia thua tiền, bán tỷ tỷ ta vào kỹ viện, tỷ tỷ ta chịu không nổi, cùng ngày liền tự sát! Mà alpha kia, còn có tên ma bài bạc kia, cũng không bị một trừng phạt nào! Á, không đúng, bọn họ cũng bị cảnh cáo một chút..” Nói tới đây, evan trào phúng cười, “alpha kia nhận trừng phạt, là ba năm không được nhận omega từ căn cứ Mai Tả mà thôi, còn thuộc hạ kia, chỉ bị phạt tiền, đây chính là phát luật của đế quốc!”

    “Vốn…vốn là tỷ tỷ của ngươi sai, ai bảo độ thuần huyết của nàng thấp như vậy, sinh không được alp…”Quý tộc kia ấp úng nói, còn chưa nói xong, chỉ thấy trong mắt Evan dâng lên ngọn lửa, trực tiếp đấm lên mặt hắn một quyền.

    “Haiz, Evan, đừng xúc động!”Bằng hữu Evan lập tức tiến lên ngăn cản, thiến niên quý tộc này, bọn họ cũng biết, thúc thúc là quan viên chuyên quản lý việc phân phối omega, bọn họ còn 1 năm nữa sẽ rời khỏi căn cứ, đắc tội hắn không khác nào tìm đường chết?

    Nhưng Evan giống như phát điên, đỏ mắt đánh thẳng trên người quý tộc kia, “Ngươi nói lại lần nữa! Ngươi nói thêm nửa chữ nữa xem!”

    Thiến niên quý tộc kia được nuông chiều từ bé, nào đã gặp qua omega thô bạo như vậy, sợ tới mức lui hẳn về sau.

    Fernan lạnh lùng nhìn Evan phát hỏa, nói mát: “Như thế nào, ta nghe thấy ý người này là, bất mãn với luật pháp đế quốc? Bất mãn với sự thống trị của bệ hạ Kelmis sao?

    Nhóm omega bình dân vốn dĩ lòng đầy bất mãn, trong nhất thời, toàn thể lặng im. Không sai, lời vừa nói của Evan có điểm đúng, trong lòng bọn họ tuy rằng đều có bất mãn và đau thương, nhưng bọn họ không dám thể hiện ra ngoài. Bất mãn với sự thống trị của đế quốc sao? Đúng, có bất mãn. Nhưng bọn họ không dám nói, cũng không có tư cách biểu đạt bất mãn, bọn họ chỉ có thể im lặng giấu xuống đáy lòng.

    Nhưng, Evan đang phẫn nộ cực kỳ lại không nghĩ nhiều như vậy, hắn cao giọng nói: ” Pháp luật? Luật đế quốc? Lần trước khi đế quốc thông qua chương trình nghị sự, omega có được tham dự sao? Quân bộ, nghị viện, tòa án, giáo hội có một quan nhân nào là omega không? Nếu không, dựa vào cái gì muốn chúng ta tuân thủ những chế định pháp luật không có sự tham dự của chúng ta? Dựa vào cái gì phải gánh vác những trách nhiệm và bổn phận do người khác áp đặt? TTV phản quốc? Hắn phản ai? Hắn theo đuổi tự do là sai sao? Fernan ngươi muốn bị nhốt ở chỗ này, không phải ai cũng giống như ngươi.”

    Một phen oán giận tuôn trào qua đi, cả phòng yên tĩnh. Có vài người trợn mắt há mồm, kinh ngạc với sự lớn mật của Evan, có người tâm tình phập phồng, trong mắt cũng thiêu đốt ngọn lửa hừng hực như Evan. Mà đa phần mọi người, là lo lắng nhìn Evan.

    Có một số việc, nghĩ ở trong lòng là được, nói ra, không phải là muốn chết hay sao?

    Evan, ngươi gặp phiền phức lớn rồi.

    Chương 32

    Evan bởi vì ngôn luận quá khích, bị căn cứ cấm túc.

    Trong phòng cấm túc nhỏ, chỉ có một cái cửa sổ thông khí nho nhỏ trên cao có thể chiếu vào chút ánh sáng, đèn tựu quang phát ra ánh sáng u ám trên mặt đất, ở trong tối chiếu lên sàn nhà một mảnh thiên địa sáng rực nhạt nhẽo.

    Evan ôm đầu gối ngồi trong góc phòng, hắn biết, hắn vì sự xúc động của bản thân mà trả giá đắt, không chỉ đơn giản bị cấm túc, thanh danh hăn còn bị quét sạch, trở thành “một omega thiếu giáo dưỡng không nghe lời”. Cũng rất có thể vì đánh vị thiếu gia bối cảnh không đơn giản kia, mà lúc phân phối sẽ bị cấp cho alpha có phẩm hạnh không tốt.

    Nhưng hắn không hối hận.

    Đúng vậy, không hối hận. Chỉ cần nghĩ tới tỷ tỷ chết thảm kia, hận ý trong lòng Evan không thể khống chế kích thích máu toàn thân chạy nhanh, cảm giác một cỗ lực lượng nghẹn trong cơ thể, tùy thời tùy chỗ sẽ bộc phát. Hắn hận, không chỉ hận quý tộc alpha đã bán tỷ tỷ của mình đi, càng hận chuyện bình dân omega không được xem là người! Hăn hận những kẻ lập pháp sắc mặt ghê tởm, một bên bày tỏ ơn trạch hoàng đế Kelmis công bằng với mỗi con dân, một bên giám hộ và cướp đoạt nhân quyền omega.

    Mỗi một omega 15 tuổi đều bị đưa đến căn cứ Mai Tả, tiến hành giáo dục tẩy não, bị dạy tình yêu nước, phục tùng mệnh lệnh, gánh vác trách nhiệm xã hội, các loại “hẳn là tư tưởng omega”. Trước đó, không ai quan tâm liệu trong bọn họ có ai sẽ là khoa học gia kiệt xuất, hay nghệ thuật gia thiên phú dị bẩm, hay là cơ giáp sư có kỹ thuật kỹ càng. Không ai quan tâm, bọn họ không được tự do hướng tới lý tưởng của mình cũng như khát vọng. Vận mệnh cuối cùng của mỗi người bọn họ, chỉ có thể bị quyển cấm tại phủ đệ quý tộc sau khi trưởng thành, cả đời trở thành công cụ sinh dục cho người khác, trở thành người không có tiếng nói.

    Không có quyền lợi được làm việc, không có quyền được phản dấu hiệu, không có quyền tự do kết hôn, không có quyền tránh thai sẩy thai…Chỉ bởi vì bọn họ là người thích hợp nhất cho việc sinh sản gây giống, gánh vác “trọng trách” sinh sản của nhân loại.

    Bọn họ hy sinh bản thân, nhưng trong mắt người khác, bọn họ cùng với hai chữ “anh hùng”, không liên quan.

    Evan bị cấm túc ba ngày, trong đầu không ngừng hiện lên thân ảnh mặc áo choàng đen kia, người kia thành công trốn thoát khỏi căn cứ, người kia đùa giỡn đế quốc quân khắp tinh cầu Lama, ngươi kia mai danh ẩn tích tại thế giới không có chỗ dung thân cho omega..

    Người kia làm hết thảy những chuyện hắn muốn, nhưng không có dũng khí cũng không có năng lực thực hiện.

    Evan nhớ lại lần đầu tiên mình gặp TTV, đúng là trên đoàn tàu đón đến căn cứ Mai Tả. Lúc đó hắn phẫn uất trong lòng, lại chỉ có thể nói mấy câu oán giận lạnh nhạt, mà TTV an tĩnh đứng đó, không biểu hiện chút nào phản nghịch chống đối, thậm chí khi quản lý viên yêu cầu bọn họ cởi sạch, TTV cũng là người đầu tiên phục tùng mệnh lệnh.

    Hơn một năm ở chung, nhưng không một ai trong căn cứ biết hắn nghĩ cái gì. Vĩnh viễn trong ánh mắt lạnh lùng sâu thằm kia, giống như có rất nhiều tâm sự, rồi lại không thể nhìn ra một chút cảm xúc phập phồng.

    Hắn còn nhớ rõ lúc phát sinh mâu thuẫn với Fernan, đoạn đối thoại kia của TTV và hắn:

    “Ngươi muốn làm thế nào?”

    “Ta? Ta đương nhiên hy vọng hắn biến mất khỏi mắt ta.”

    “Cho nên, ngươi muốn giết hắn?”

    “…”

    “Nếu không phải giết hắn, vậy ra tay làm gì.”

    Lúc này nhớ tới, cách hắn nói chuyện thật đúng là như cách hắn làm người, không động thì thôi, động thì kinh người.

    Evan hâm mộ người này thật nhiều, đồng thời trong đáy lòng cũng có một chút nghi vấn không xác định. Một ngày kia có thật là hắn sẽ giết sạch mọi alpha hay không? Chỉ dựa vào sức lực một mình hắn, có thể làm được chuyện đó sao? Có thể lại giống như những gì bọn Fernan nói không, thật sự đến một ngày, TTV biến thành tội phạm, thành hung thủ giết người? Những câu chuyện liên quan đến hắn, còn có thể như bây giờ không, làm người nghe tán dương say sưa?

    Đang lúc Evan bị cấm túc trong căn cứ, tư tưởng tuyệt vọng cùng mâu thuẫn nghĩ tới TTV, TTV đang tại đấu trường Solomon, trong một ngày nổi danh, trở thành con bài được săn đón nhất đối với đông đảo quý tộc.

    Đấu trường Solomon là một tòa nhà cao 160 tầng, mỗi tầng có khoảng 30 đến 60 đấu trường to nhỏ lớn nhau. Đấu trường ở tầng càng thấp, cấp bậc trận đấu càng thấp, đương nhiên số tiền đặt cược cùng tỉ lệ tử vong của đấu sĩ cũng thấp.

    160 tầng lầu chia làm 4 bộ phận, 1 cấp là 50 tầng, 51-100, 101-150, phân biệt thành đấu sĩ cấp bậc thấp, trung cùng cao. Từ tầng 150 trở lên chính là khu cao thủ trong truyền thuyết của đấu trường Solomon. Mỗi tầng có một tầng chủ, có phòng ở tư nhân xa hoa, phương tiện giải trí, thậm chí còn có phòng huấn luyện chuyên môn đấu vật và phòng huấn luyện cơ giáp. Giữa 10 đại cao thủ, chủ nhân từ tầng 151 đến 159, một năm có 3 cơ hội khiêu chiến với tầng chủ của tầng cao hơn, nếu thắng có thể thăng cấp, mà bại thì lui xuống.

    Trong truyền thuyết, mười người cực mạnh này đều làm thuê cho các đoàn lính đánh thuê lớn, chủ yếu là buôn lậu, không chỉ vô cùng giàu có, thậm chí cũng có cơ hội lui tới với đế quốc thượng lưu.

    Tuy rằng nói tất cả mọi người đều có thể thông qua trận khiêu chiến để trở thành một trong thập đại cao thủ, nhưng năm năm gần đây, mười ngươi lợi hại nhất của Solomon đều là luân phiên cho nhau, không có thay đổi lớn, mà đấu sĩ Trùng Vương tầng chủ tầng cao nhất, nắm trong tay ngai vàng 7 năm không người thay thế.

    Đồng là đấu sĩ dân gian chủ động ghi danh gia nhập đấu trường Solomon, đều phải bắt đầu hỗn chiến từ tầng thấp nhất, căn cứ vào chiến tích thắng bại từng cá nhân để thăng cấp. Mà đấu sĩ dân gian được đấu trường Solomon lựa chọn chủ động mời gia nhập thì trực tiếp bỏ qua tầng thấp nhất, bước thằng vào trung cấp, tầng 50. TTV chính là loại sau.

    Tại đấu trường Solomon, bắt đầu từ trung cấp, sẽ chuẩn bị chỗ ở cho đấu sĩ, bởi vậy từ buổi tối đầu tiên TTV bước vào, được phân một gian phòng nhỏ. Tuy rằng không xa hoa như phòng đấu sĩ cấp cao, nhưng đối với TTV mà nói, đã là đầy đủ.

    Vào đấu trường hơn 1 tháng, TTV dùng thành tích bất bại, đánh từ tầng 51 tới tầng 90, thành tích như vậy, cho dù là giữa khu vực trung cấp thường xuyên biến hóa, cũng thập phần nổi bậc.

    Nói trắng ra, TTV thực vừa ý với nơi này, đúng như Phạm Tư Đức nói, phần lớn người ở đây đều che dấu tung tích, không ai điều tra lý lịch của bọn họ, tối thiểu, bề ngoài, đấu trường Solomon sẽ bảo đảm sự riêng tư của bọn họ. Về phần có âm thầm điều tra gốc gác bọn họ hay không, không dễ nói.

    Từ khi TTV tiến vào khung trung cấp, liền phi thường hút mắt, chí ít tại toàn bộ khu vực trung cấp, chỉ ngắn ngủi không tới 2 tháng, cái tên Dã Quỷ đã không người không biết không ai không hiểu.

    Nhưng TTV cũng không sợ bại lộ thân phận, chỉ cần tiền tưởng đế quốc quân đưa ra không cao hơn lợi ích hắn mang lại cho đấu trường, hắn sẽ an toàn. Mà việc hắn cần làm lúc này, chính là dùng thời gian ngắn nhất lọt vào khu vực cấp cao., bởi vì một khi vào được tầng trên 100 là có thể chân chính sử dụng khu huấn luyện bắn súng của đấu trường, còn sẽ được cung cấp tư liệu cơ mật miễn phí về một số loại vũ khí cao cấp tiên tiến, mấy thứ này một thường dân ở đế quốc cả đời cũng không thể tiếp cận được, nhưng đối với TTV, lại là thứ hắn phải nắm giữ. Nếu không, nếu không thể nắm giữ kỹ năng võ đấu cao cấp nhất ở thế giới này, hắn lấy tư cách gì tự cho mình là thích khách?

    Hắn phải mạnh.

    Chỉ có biến cường, hắn mới có thể không sợ hãi mà đối mặt với tất cả đối thủ.

    Chỉ có biến cường, hắn mới có thể sống yên giữa thế đạo vặn vẹo này.

    Chỉ có biến cường, hắn mới có thể có giá trị của chính mình, sẽ không bị người bán đứng, trở thành đồ chơi của người khác.

    Tối hôm đó, khó có khi khu trung cấp không có trận đấu, vài đấu sĩ quan hệ tốt trong tầng 90 muốn ra ngoài vui vẻ một chút, có người đến gõ cửa phòng TTV, muốn rủ rê hắn cùng đi.

    “haiz, Dã Quỷ, mỗi lần đấu xong chỉ thấy ngươi về phòng ngốc, chán không a, hôm nay cùng ra ngoài với bọn ta uống một chén đi.”

    Xung phong chính là một đấu sĩ Beta mặt tàn nhang, tên Kiệt Duy. Kiệt Duy tính tình vui vẻ, giao tiếp tốt, bình thường nhân duyên cũng phi thường tốt. Hắn là một trong số các đấu sĩ ít ỏi không mặc cách ly trang tại đấu trường, năng lực phản ứng không tồi, né tránh linh hoạt, đấu trường trung cấp chỉ cho sử dụng vũ khí lạnh, vũ khí sở trường của hắn là xích, vừa công vừa thủ, rất có thực lực.

    “Chính là, nghe nói trong điện Tinh Mộng mới đến một vài omega tuyệt sắc, đi với bọn ta đi, mọi người uống chút rượu, vui vẻ. Đã hơn một tháng rồi, ngươi không muốn tìm chỗ hạ hỏa sao?”

    Cùng Kiệt Duy tới là thuyết khách là một đấu sĩ tên Thổ Lang, không rõ thân phận, bất quá nghe nói là lão làng ở đấu trường, láu cá, tuy rằng chiến tích có thắng có bại, lại có thể tài tình mà khống chế tại một tỉ lệ cân bằng, lắc lư ở tầng 90 rất nhiều năm, số lần bị thương cơ hồ là ít nhất trong đấu trường. Đấu trường Solomon mỗi tháng sẽ trả lương cho đấu sĩ trung cấp, số tầng càng cao lương càng nhiều. Thổ lang chính là như vậy, cầm mức lương cố định đấu trường chi trả, không mục đích phấn đấu, vũ khí của hắn cũng xứng đôi với danh hiệu, là côn sắt. TTV đã cùng hắn giao thủ, biết thực lực của người này cao hơn nhiều so với biểu hiện bên ngoài, theo ý hắn, muốn tiến vào cao thủ trên tầng 100 là tuyệt đối không thành vấn đề.

    Nghe được ba chữ Tinh Mộng điện, trong đầu TTV chợt lóe, giống như nhớ tới chuyện gì.

    Cặp mắt sắc bén của Thổ Lang nhanh chóng nắm bắt biểu tình thay đổi trong chốc lát của hắn, cho là cuối cùng mình cũng chọt trúng chỗ ngứa trong lòng tên thần bí này, nháy mắt với Kiệt Duy, phấn chấn cố gắng gấp bội:

    “ngươi xem, ta nói mọi người đều đã trưởng thành, có nhu cầu cũng là hợp lý. Dã Quỷ, bọn ta hôm nay đặc biệt muốn gọi hồng bài của Tinh Mộng điện tiếp khách, nghe nói omega kia là từ hoàng cung tới, bọn ta hôm nay liền tặng hắn cho ngươi! Tiền tiếp khách qua đêm ta trả, sao, nể tình chút đi!”

    Kỳ thật đối với người ngoài, đấu sĩ trong cùng tầng đấu trường đều là đối thủ cạnh tranh, khắng định đều phải đề phòng lẫn nhau, quan hệ không thể tốt, thật ra không phải như vậy. Càng lên tầng cao, tính lưu động của đấu sĩ càng nhỏ, nhân viên tương đối ổn định, mọi người mỗi ngày đều là cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, cũng trở nên quen thuộc cởi mở với nhau.

    Rất nhiều người trong lòng cũng không có nhiều tranh đấu, tới nơi này đều là để kiếm cơm, cho nên sẽ thường phối hợp, có thương có lượng mà ngươi thua ta thắng, lập bang kết phái cũng là bình thường. Cho dù ngẫu nhiên có một hai người giống như TTV vậy, một lòng hướng lên trên mà bước còn là người đặc biệt có năng lực, bọn họ sẽ không dễ dàng đắc tội, đều sẽ khách khách khí khí chung sống hòa thuận, có khi còn sẽ tận lực lấy lòng. Dù sao, có bằng hữu ở mấy tầng cao cao, cũng không phải chuyện xấu.

    Mà TTV hiện nay, chính là đối tượng được rất nhiều bang phái nhỏ mượn sức.

    “Đi thôi, Dã Quỷ, đến lâu như vậy, mọi người còn chưa làm quen, kết giao bằng hữu đi.” Kiệt đuy ở bên cạnh không ngừng cố gắng.

    “Đi thôi, đừng chần chờ nữa!” Thổ Lang nói xong liền tiến sát lại bá vai TTV.

    TTV vốn không muốn cùng người khác kết giao, nhưng thật tình, gặp dịp thì chơi, loại chuyện này hắn lại rất rành. Nếu hắn đã hiểu cách thức chung sống của mọi người trong đấu trường, tự nhiên sẽ không cố ý làm khác, huống hồ nghe nói đi Tinh Mộng điện, TTV đã nhớ tới người kéo áo choàng của hắn đêm đó trong quán bar, bởi vậy cũng không từ chối, biết thời biết thế mà cười, nói: “Được, vậy làm phiền Thổ Lang huynh rồi.”

    Chương 33

    Tinh Mộng điện là đệ nhất kỹ viện tại tinh cầu Solomon, vang danh đến tận thủ đô đế quốc, nghe nói thế lực sau lưng rất thần bí, đến hiện tại cũng không biết chủ nhân chân chính là ai.

    Trên tổng dân số đế quốc Tinh Tế, số lượng omega rất ít, omega bị alpha vứt bỏ càng ít. Tính trên tổng dân số 6 tỉ người, tỉ lệ omega vào khoảng 1% khoảng 60 triệu người, trong đó bất hạnh luân hãm thành kỹ nữ đại khái khoảng hơn 1tr người. Mà trong 1tr người này, chỉ một mình Tinh Mộng điện đã sở hữu 300 ngàn omega. Đương nhiên 300 ngàn người này cũng không phải ở một tinh cầu Solomon,, Tinh mộng điện tại tinh cầu Solomon là tổng bộ, số omega nuôi dưỡng khoảng 100 ngàn người, phân bố rải rác khắp cả tinh cầu.

    Hình dung như vậy đối với đa số mọi người đều không có khái niệm gì, như vậy, lấy căn cứ Mai Tả làm chuẩn, hàng năm số omega vào căn cứ Mai Tả chiếm 0.1% tổng số omega, ba niên cấp tổng số không đến 100 ngàn người. Nói cách khác, tổng số omega từ 15t đến 18t trên khắp đế quốc ngang hàng với số omega số phận bi thảm trôi dạt đến tinh cầu Solomon. Không thể không nói, đây là một con số làm lòng người khiếp sợ.

    TTV cùng Thổ Lang và Kiệt Duy đến Tinh Mộng Điện uổng rượu. Nằm kế bên đấu trường Solomon, là tổng bộ của Tinh Mộng Điện, quy mô to lớn, trang hoàng xa hoa, bên trong nuôi khoảng 3000 omega. Những người này toàn bộ đều được chọn ra từ trong 300 ngàn người, có thể nói trăm dặm mới tìm được 1, đều là cực phẩm trong cực phẩm.

    Ngoài Thổ Lang và Kiệt Duy, cùng đi còn có 5 đấu sĩ khác của tầng 90, bọn họ đã đặt phòng trước chờ ba người TTV, vừa thấy quả nhiên mời vị cao thủ thần bí này tới, trong lòng mọi người ít nhiều cũng thư thái.

    Đấu sĩ Dã Quỷ này, sau khi vào đấu trường, chỉ trong vòng hai tháng, đã từ tầng 51 thăng đến tầng 90, bọn họ đều từng đấu với hắn, người này quả thực rất biến thái, cơ hồ đều không có người nào có thể ở trên lôi đài đối chiến với hắn quá 5p, đối với những trận đấu khác, bất quá chỉ như làm nóng cơ thể, mà tới phiên hắn, chưa kịp hiểu xảy ra chuyện gì, đã bị đá xuống lôi đài.

    Nhiều tổ chức ở tầng trung cấp cũng dần dần thu hồi tâm tư ma cũ ép ma mới, đổi đối sách muốn mượn sức hắn. Nhưng cố tình Dã Quỷ này thật sự còn giống hệt cô hồn dã quỷ trong truyện kể, tính cách quái gở, không thích tiếp cận, sau khi đấu xong liền trở về phòng, cơ hồ không giao lưu với ai.

    Hôm nay hắn có thể nhận lời lại đây, quả thực là đại kỳ tích. Chuyện này tối thiểu cho thấy, hắn nguyện ý cùng bọn họ giao hảo. Nhìn ra được, người này sẽ không ở lại trung cấp lâu, so với việc kết thù, còn không bằng biết thời biết thế, trợ giúp một tay, cũng coi như bán một cái nhân tình.

    “Dã Quỷ, ngươi chính là khách ít đến a, mau ngồi mau ngồi! Nghẹn trong đấu trường lâu như vậy, hôm nay chúng ta phải uống thống khoái, mọi người không say không về!”

    TTV vừa vào phòng chung, đã bị người kéo đến giữa sofa, hắn luôn không thích người chạm vào thân thể của mình, hơi nhíu mày. Người bên cạnh vẫn quan sát thần sắc của hắn, thấy thế thức thời mà buông tay, người ngồi bên cạnh cũng tự nhiên dịch về hai phía, vì hắn lưu lại chút không gian. Rất nhiều cao thủ trong đấu trường đều không thích người khác thân cận, đối với chuyện này, nhóm đại hán có mắt nhìn hơn nhóm omega trong căn cứ Mai Tả nhiều lắm.

    Kiệt Duy giới thiệu những người khác với TTV, TTV đều chào hỏi lịch sự.

    Trong phòng trang bị âm thanh và màn hình lớn phục vụ khách nhân uống rượu ca hát. Một người trong nhóm đã mất kiên nhẫn chọn bài hát ngao ngao. Thổ lang miệng ngậm điếu thuốc lắc lắc đi qua đạp lên mông hắn một cước, gầm gừ: “Mấy tiểu mỹ nhân còn chưa tới, ngươi đã chịu hông nổi hả! Nhanh ngừng, lỗ ta Lang gia muốn điếc rồi!”

    Đại khái bình thường những người này cũng không nặng không nhẹ, đấu sĩ kia cũng không bực, ngoan ngoãn tắt nhạc, ngồi cạnh Thổ Lang.

    Thổ Lang không để ý đến hắn, miệng ngậm điếu thuốc tay ấn chuông trên tường gọi phục vụ. “Này, người bọn ta gọi đâu, nhanh đến cho gia!” Thổ Lang vừa dứt lời, bên ngoài liền vang lên tiếng gõ cửa. Phục vụ mặc sơ mi trắng vest đen anh tuấn dẫn theo một loạt trai gái đi tới, khoảng 16 17 người, trên người đều mặc áo choàng cách ly, có thể nhìn thấy bên trong đều ăn mặc hở hang gợi cảm

    Sau khi phục vụ beta tiến vào, trước tiên nho nhã lễ độ chào khách, sau đó vỗ tay hai tiếng nhẹ nhàng, một loạt nam nữ phía sau có vẻ như đã được huấn luyện tốt, nhịp nhàng cởi xuống áo choàng trên người.

    Áo choàng đủ màu rơi xuống đất, tin tức tốc ngọt ngào duy độc thuộc về omega lập tức tràn ngập toàn phòng. Ngoại trừ TTV, những đấu sĩ khác đều giống như sói thấy dê béo, ánh mắt sáng rỡ, alpha bị omega hấp dẫn đó chính là thiên tính, tất cả bọn họ đều nóng lòng muốn thử, giống như giây tiếp theo liền sẽ đẩy ngã tiểu yêu tinh omega quyến rũ này trên mặt đất.

    Kế tiếp bọn họ chọn trong mười mấy người này ra vài người giữ lại, đương nhiên, nếu điều kiện kinh tế cho phép, bọ họ thực muốn giữ hết lại. Đáng tiếc, bọn họ chỉ là đấu sĩ cấp trung mà thôi, không thể vung tiền như rác giống những đấu sĩ cấp cao được, cho nên phải chọn lựa.

    Là nhân vật được mở tiệc chiêu đãi hôm nay, TTV tự nhiên được ưu tiên, mọi người đều nhường hắn chọn trước. Ánh mắt TTV thản nhiên liếc qua, dừng lại trên người một omega.

    Thổ Lang bên cạnh luôn quan sát cẩn thận, trong mắt xẹt qua một tia mất mát, thựa nhanh liền cười nói: “Không hổ là Dã Quỷ, ánh mắt chọn người lợi hại như vậy! Đây chính là hồng bài hiện nay của Tinh Mộng điện, chính là người ta đã nhắc tới với ngươi, là omega tới từ hoàng cung Klappa.”

    Kiệt Duy bên cạnh cũng trêu ghẹo: “Thổ Lang a, số tiền kia của ngươi xem ra hôm nay khong ra không được! Ha ha, hên cho ngươi nha! Ta đã nói với ngươi thế nào, sớm nên ngoan ngoãn trực tiếp mang người đến, còn chọn cái gì!”

    Thổ Lang trưng bộ mặt đau khổ: “Ai biết ánh mắt Dã Quỷ đại nhân của chúng ta lợi hại như vậy a! Được, hôm nay ta bao!”

    Giữa những tiếng cười đùa, những người khác cũng đều chọn omega hầu rượu, có nam có nữ, nhân viên phục vụ mang theo những người không được chọn rời đi. Omega được chọn ở lại sôi nổi đi tới, còn chưa kịp ngồi vào sofa, đã bị người khác kéo vào trong ngực.

    Omega được TTV lựa chọn từ đầu tới cuối đều rũ mắt, tiều tụy hơn rất nhiều so với lần đầu TTV nhìn thấy hắn, hai mắt vô hồn, làn da tái nhợt, giống như chỉ cần dùng chút sức lực cũng có thể bẻ gãy.

    “Này, ngươi còn đứng đó làm gì, sao còn chưa rót rượu cho khách?” Thổ Lang thấy omega vẫn đứng tại chỗ ngơ ngác, không khỏi nhíu mày nhắc nhở.

    Omega kia tựa như đột nhiên hoàn hồn, thân thể nhỏ bé run rẩy, chậm rãi đi đến trước mặt TTV.

    “Ngài…uống rượu.” omega ngoan ngoãn rót rượu cho TTV, trên người hắn, đã không còn sinh lực như hai tháng trước, giống như hoàn toàn thay đổi thành người khác, mọi động tác đều kính cẩn mềm mại đáng yêu, cũng không biết là bị đánh đập bao nhiêu lần khổ bức huấn luyện thành.

    TTV nhìn người này, nhận ly rượu, lúc omega ngẩng đầu, tại một khắc nhìn thấy TTV, triệt để ngơ ngẩn.

    TTV im lặng ngẩng đầu lên, uống cạn ly rượu, ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm omega, ý cảnh cáo hắn không cần nhiều lời.

    Omega ngơ ngác nhìn TTV, bỗng nhiên, thân thể đơn bạc yếu ớt không kìm lòng được mà run rẩy, hơn nữa càng lúc càng run rẩy đến lợi hại.

    Sắc mặt TTV trầm xuống, tựa hồ sợ hắn nói ra lời không nên, nắm lấy cổ tay của hắn, dùng sức, kéo người vào lòng, sau đó ôm đầu hắn vào ngực, không cho hắn cơ hội mở miệng.

    Dưới mắt người ngoài, thật giống như động tác tán tỉnh, tuy có chút thô bạo, nhưng cũng rất bình thường. Thổ Lang ở bên cạnh vẫn luôn dùng ánh mắt ái muội trêu TTV, TTV một tay ôm omega, một tay nâng ly với Thổ Lang, sau đó lại uống cạn. Thổ Lang cũng kính lại một ly, thấy TTV có vẻ thật vừa ý omega kia, cũng thả lỏng, không lại chú ý đến hắn, tự ôm mỹ nhân của mình vui vẻ.

    Âm nhạc trong phòng vang lên, có người bắt đầu hát, TTV vẫn chưa buông omega trong ngực ra, bỗng nhiên cảm thất trước ngực có chút ẩm ướt, tiếng khóc nức nở kìm nén đưa đến bên tai.

    Omega kia không giãy dụa phản kháng, ngược lại vươn tay ôm chặt TTV, vùi đầu trên ngực hắn, yên lặng khóc, thân thể theo tiếng khóc run rẩy, tay nắm áo TTV càng lúc càng chặt, giống như người chết đuối, cuối cùng nắm được gốc cây cứu mạng.

    Trong lòng TTV sinh ra một cảm giác quái dị, tin tức tố của người này, quen thuộc thân thiết với hắn, bọn họ đều là omega, trước đây TTV chưa bao giờ cho rằng mình cũng là một loài quái vật lưỡng tính như bọn họ, nhưng lúc này, hắn giống như bị ảnh hưởng bởi đau thương tuyệt vọng của omega này, trong lòng sinh ra một chút không thoải mái.

    Bàn tay nắm omega bỗng nhiên nới lỏng, TTV không hiểu sao mình lại làm vậy, tóm lại, khi ý thức quay trở về, bàn tay đã trượt từ trên đầu omega xuống, nhẹ nhàng vỗ về an ủi trên lưng hắn.

    Trong ghế lô dưới ngọn đèn mờ ảo, không ai chú ý tới bọn TTV đang làm chuyện gì, tất cả mọi người đều đang làm chuyện của mình, giữa giọng nói luyên thuyên của nhóm omega, không ai nghe thấy tiếng khóc kìm nén kia.

    “Ngươi…tên gì?” TTV chờ omega này khóc xong mới hỏi.

    Omega ngẩng đầu, mắt đã sung lên, “Brandy”

    TTV không biết nói gì, chỉ gật đầu.

    Lúc này những người khác cũng đã trêu đùa omega bên người đủ, bắt đầu nói chuyện trên trời dưới đất.

    “Dã Quỷ huynh, ngươi rất trâu nha, bốn mươi tầng lầu, ngươi chỉ dùng có hai tháng đi hết! Thổ Lang ta bội phục.” Sau vài vòng rượu, mọi người đều đã say, Thổ Lang mượn rượu biểu lộ tình cảm sùng bái ngưỡng mộ với TTV. “Ta ở tại đấu trường Solomon nhiều năm như vậy, cũng chưa thấy ai được như ngươi, nói tới, về sau ngươi lên tầng 150 rồi, đừng quên huynh đệ chúng ta ở đây nha.”

    “Đúng vậy, bất quá ta ngược lại nghe nói, gần đây đấu trường lại tới một tiểu tử thần bí, người kia từ tầng thứ nhất đánh lên, cũng dùng hai tháng, hiện giờ đã tới tầng 84!”

    “Đệch, có chuyện này?”

    “Haiz, đầu năm nay người mới càng ngày càng biến thái, bọn già cả chúng ta, chỉ sợ không trụ nổi nữa.” có người say khướt mà than

    “người kia gọi là gì?” TTV vẫn luôn im lặng đột nhiên lên tiếng hỏi.

    “Tên gì? Hình như gọi là L hay là M gì đó, dù sao chính là một chữ cái, còn đeo mặt nạ, so với ngươi còn thần bí hơn.” Mội người chọc TTV.

    “Lấy tốc độ này của hắn, chắc không bao lâu nữa sẽ đến tầng 100, Dã Quỷ lão đệ, không chừng các ngươi sẽ đụng nhau ở tầng 100 đó, có muốn huynh đệ giúp ngươi điều tra người kia một chút không?” Thổ Lang vỗ vai TTV cười ha ha hỏi.

    Lúc này, từ lời nói của bọ họ, ánh mắt Brandy nhìn TTV, từ nghi hoặc ban về sau càng chuyển dần thành khiếp sợ cùng không thể tin, hắn máy móc giúp TTV rót rượu, hoàn toàn không biết suy đoán làm sao, bất quá, khi hắn biết người trước mặt cũng là omega như mình, nhưng lại là đấu sĩ đại danh đỉnh đỉnh tại đấu trường Solomon, hết thảy cảm xúc cuồn cuộn trôi qua trong ánh mắt màu xám, dần dần bình tĩnh lại.

    Chương 34

    Biểu hiện nhu thuận của Brandy khiến Thổ Lang hài lòng rất nhiều. TTV tuy rằng ngoài miệng chưa nói, nhưng không đẩy người ra, có thể thấy được đáy lòng cũng thich omega này. Thừa dịp mọi người đang hăng hái, đều hữu ý vô ý chuốc rượu TTV, muốn làm hắn quá chén.

    Kỳ thật bọn Thổ Lang cũng có tư tâm, dù sao TTV chưa từng công bố thân phận của mình, dưới áo choàng kia là alpha hay là beta, mọi người đều có chút tò mò. Nguời mặc áo choàng cách ly tại đấu trường rất nhiều, nếu là người vô danh bừa bãi, phỏng chừng cũng không ai để ý, nhưng cao thủ thì không như vậy, tố chất thân thể đấu sĩ alpha và beta không giống nhau, nhược điểm trí mạng cũng không giống, ở đấu trường cho phép đấu tới chết này, tất cả mọi người đều muốn biết mọi chi tiết về đối phương, phòng hờ nếu có một ngày tính mạng giằng co trên lôi đài. Bởi vậy, mặc dù ngoài mặt nói không hỏi chuyện riêng, nhưng nếu đã tìm một omega bồi đối phương một đêm, lúc đó từ miệng omega kia moi ra chút tin tức, cũng có thể biết chân tướng.

    Mà đối với người tên Dã Quỷ này, thật không giống với những người khác.

    Trong đấu trường gần đây xuất hiện vài lời đồn, có nhân viên quét dọn vệ sinh nói, hắn từng cảm nhận được tin tức tố omega trong phòng Dã Quỷ một buổi tối nọ, nhưng vào thời điểm đó Dã Quỷ không có mang omega nào về. Tin tức này tuy thật khó tin, nhưng vẫn gợi lên tò mò trong lòng rất nhiều người, bọn Thổ Lang cũng vậy. Cho nên bọn họ muốn nhân dịp này xem xem, cao thủ thần bí này rốt cuộc có thân phận gì.

    TTV biết rõ mình bị chuốc rượu, nhưng dù là ai mời cũng không từ chối, nhớ năm đó hắn uống nữ nhi hồng đều là tính bằng vò, hiện giờ rượu của thế giới này, với hắn mà nói chỉ như nước ngọt thôi. Bất quá, tuy hắn tửu lượng ngàn chén không say, vẫn làm bộ như say rồi, càng lúc càng say.

    Thổ Lang nhìn canh giờ đã trể, chuẩn bị về, về phần omega trong ngực, nếu hứng thú, muốn mang về thì mang. Thấy TTV đứng lên, ôm omega trong ngực đi ra ngoài, vài người đều ngầm hiểu mà nhìn nhau một cái, Thổ Lang vội tranh tính tiền, như ước hẹn ban đầu, thanh toán luôn chi phí một đêm của Brandy cho TTV.

    TTV mang theo Brandy về gian phòng của mình trong đấu trường, sau khi vào cửa, hắn lập tức buông Brandy ra, ngồi xuống ghế dựa trong phòng khách, nhìn Brandy vẫn đứng bất lực cạnh cửa, im lặng không lên tiếng.

    Dưới ánh mắt chăm chú lạnh như băng, Brandy vốn đã thả lỏng tâm trạng lại lần thứ hai căng thẳng, ánh mắt đen không chút cảm xúc chằm chằm thẳng tắp nhìn mình, khiến người nhịn không được đổ mồ hôi lạnh, không đoán ra người kia đang nghĩ gì.

    TTV kiếp trước từng giết rất nhiều người, đương nhiên cũng không thiện lương gì, bởi vậy mặc dù đời này còn chưa tế đao, nhưng ánh mắt coi mạng người như cỏ rác này là chân thật. Dưới ánh mắt chăm chú, người luẩn quẩn trên trần đời, đều thật khó chống đỡ.

    Quả nhiên, chỉ một lúc sao, Brandy cũng không còn dám đối diện TTV nữa.

    “Ngài…ngài là omega?” Brandy đánh bạo hỏi, phá vỡ im lặng.

    “Không phải ngươi đã phát hiện ra từ hôm đó sao, lúc đó không tố giác, ta thật cảm kích.” TTV trả lời.

    “Thật…thật là omega.” Brandy vô thức thì thào lại, giờ phút này, so với sợ hãi lúc nãy, trong lòng hắn càng dâng lên một sự kích động khó hiểu, hắn không biết vì sao lại kích động như vậy, chỉ biết tâm vốn tưởng đã như tro tàn, lần nữa mãnh liệt đập trong ngực, máu trong cơ thể chảy nhanh, từng tiếng từng tiếng đập vào màng nhĩ, giống như toàn bộ thế giới đều phải chịu chấn động.

    “Ngài chính là…người từ căn cứ Mai Tả trốn tới, đúng không?” Brandy bỗng nhiên hiểu ra được chuyện gì, ngẩng đầu, mở to mắt nhìn TTV. Người đối diện có ngoại hình phổ thông, nhìn qua như đã 30 tuổi, trên người mặc áo choàng cách ly màu xám cũ nát, thật sự là một chút cũng không giống omega. Vừa rồi hắn ở giữa một đám đấu sĩ beta và alpha, mặt không đổi sắc cụng ly cùng bọn họ, giờ này hắn dựa người trong ghế dựa nhung đỏ tay vịn thiên nga, lẳng lặng mà nhìn mình. Gương mặt kia vô cùng phổ thông, nhưng ánh mắt kia, giống như có sức mạnh áp đảo tâm hồn người khác.

    Brandy không thể tin trên thế giới này có thể tồn tại thêm một omega mạnh như vậy, hắn trước kia đã từng nghe tin tức của TTV, đôi khi nhịn không được, cũng sẽ tìm đọc tin tức liên quan đến TTV. Sau khi lần chạy trốn cuối cùng thất bại, hắn đã vô số lần nghĩ đến cái chết, nhưng chỉ cần nghĩ tới những gì omega kia nói, hắn lại cố gắng để bản thân sống sót. Hắn thậm chí ôm ấp một lòng tin, cho dù chết, cũng muốn kéo theo mỗi một alpha từng tra tấn làm nhục hắn, như vậy mới không coi là sợ hãi….

    TTV không trả lời, nhìn Brandy một phút, sau đó đứng lên lấy một túi tinh thạch và một tấm áo choàng cách lý không đánh số đăng ký, ném cho Brandy.

    “Nếu không muốn cuộc sống hiện tại, vậy cầm mấy thứ này rời đi đi. Lúc trước ngươi làm thật tốt, nhưng có một chuyện cần phải nhớ, nếu sau này đột nhiên một ngày muốn bán đứng ta, ngược lại phải nghĩ kỹ xem chính mình có còn mạng đi lãnh thưởng hay không.”

    Lời cảnh cáo được nói ra lãnh khốc vô tình, giống như một chậu nước lạnh hắt lên đầu, làm Brandy khôi phục từ trong cảm kích. Hắn cúi đầu nhìn túi tinh thạch trong tay, tay kia nắm chặt áo choàng

    “Đi?” Brandy bi thương cười, sau đó xoay người kéo lên một bên ống quần, lộ ra một loại giống như kiềng chân đeo trên mắt cá chân, “Lúc trước ta chạy thoát rất nhiều lần, lần cuối cùng bị bắt về, bọn họ bắt ta đeo máy định vị. Cái này là kim loại đặc biệt để chế tạo cơ giáp, không có mật mã, cho dù làm sao cũng không mở được, trừ phi chặt chân.”

    Brandy nói xong, đôi mắt cũng đỏ, ngồi xuống đất, “Hơn nữa, cho dù có năng lực rời đi thì sao? Thế giới này căn bản không có chỗ dung thân cho omega, Rất nhanh sẽ bị bắt lại, không phải Tinh Mộng Điện, cũng là chỗ khác. Trên người ta có dấu hiệu của 4 alpha, cho dù đi tới đâu, đều là loại hàng ti tiện…Không ai coi ta là người, cuối cùng đến khi già, biến dạng, chỉ có thể trở thành công cụ sinh dục cho thuê rẻ tiền…ta…” Brandy nói không nổi nữa, ánh mắt xám xinh đẹp giữ không được nước mắt, từng giọt từng giọt chảy xuống hai má, thấm ướt thảm trải sàn.

    “Ta van cầu ngài, lưu ta lại đi, nể tình chúng ta cùng một chủng tộc, đừng để ta quay về cuộc sống như vậy…ta…van cầu ngài…”

    TTV nhìn Brandy quỳ rạp trên đất, nhìn nam tử trẻ tuổi bán thân đáng thương cầu đồng tình, nghĩ đến những người giống như vậy, trên người có cùng tin tức tố như mình, trong lòng hắn sinh ra một cỗ tức giận khó hiểu, chút thương tiếc sinh ra ở Tinh Mộng điện mới nãy nháy mắt biến mất không còn vết tích.

    Hắn đưa tay đến giá binh khí bên cạnh tùy ý rút ra một thanh kiếm, chỉ nghe một âm thanh bén nhọn vang lên ngắn ngủi rõ ràng, lưỡi đao sắc bén ra khỏi võ, hàn quang lẫm lẫm.

    “Giữ ngươi lại? Được, nhưng việc đầu tiên phải làm, là bỏ máy định vị trên người ngươi. Nếu không, về sau có nhiều bất tiện.” TTV hơi nheo mắt nói với Brandy, “Không biết ngươi có từng nghe nói, đoạn vĩ cầu sinh?” (đứt đuôi giữ mạng)

    Nói xong cũng không đợi Brandy trả lời, đường kiếm huy khởi, chém tới mắt cá chân Brandy.

    Brandy sợ tới mức nhắm chặt hai mắt, trên mặt còn có nước mắt.

    Nhưng, hắn không tránh né.

    Tiếp đó chỉ nghe âm thanh va chạm, trường kiếm chuẩn xác không sai lệch chém lên máy định vị bằng kim loại. Một kiếm này nếu mạnh một chút, chân Brandy lúc này đã đứt đoạn.

    TTV thu kiếm, máy định vị quả nhiên không trầy xước chút nào, hắn nhìn Brandy, cảm xúc bị đè nén trong lòng cuối cùng cũng phát tiết ra, hừ lạnh. “Coi như là có chút gan dạ sáng suốt. Cho dù ta đồng tình với ngươi, cũng đừng ở đây. Ngươi đi đi.”

    Sắc mặt Brandy trắng bệch, cổ chân run rẩy, trái tim kinh hoàng, đầy đầu đều là màn huy kiếm vừa rồi của TTV, tuy chỉ là một động tác cực kì đơn giản, lại lưu loát quyết tuyệt, tiêu sái tuấn dật, kích động lòng người xem. Tuy rằng đã sớm nghe truyền kỳ về người này, nhưng chính mắt thấy, càng là một loại rung động khác biệt. Hắn là omega, nhưng mà, lại mạnh tới như vậy.

    Brandy quên khóc, thậm chí quên cả sợ, nghiêng ngả lảo đảo đứng lên, “Ngươi…ngươi biết kiếm thuật!”

    TTV liếc nhìn Brandy.

    “Dạy ta!”

    TTV nhướn mi ” Dạy ngươi?”

    “Phải, dạy ta đi, để ta trở thành người giúp đỡ ngươi!” Brandy lấy tay quệt nước măt, nhìn TTV, ánh mắt sáng rỡ, giống như đột nhiên thay đổi thành người khác, “Ngươi hẳn là sẽ không ở lại đấu trường lâu, đúng không? Muốn rời khỏi phải cần tiền, ngươi nói người khác có thể mua mạng alpha từ chỗ ngươi, như tới giờ vẫn chưa ai tới tìm ngươi, đúng không? Thân phận của ngươi bất tiện, để ta giúp ngươi đi, lúc trước ta ở bên cạnh Carsen, biết rất nhiều quý tộc, cũng biết bè phái giữa bọn họ, cho nên để ta làm mạng lưới tình báo và nội ứng của ngươi đi! Ta không muốn gì cả, chỉ cần ngươi dạy ta, để ta trở nên mạnh mẽ! Để ta..để ta giống như ngươi! Chỉ cần có thể mạnh như ngươi, cho dù chết, ta cũng nguyện ý!”

    TTV cuối cùng cũng nguyện ý nhìn Brandy, lời nói lần này có 2 ý đúng khiến hắn kinh ngạc: thứ nhất, hắn sẽ không ở lại đấu trường này lâu; thứ hai, rời đi đấu trường có nghĩa là phải tự cung cấp công việc cho bản thân, nhưng cho tới bây giờ hắn cũng chưa có đơn hàng nào, công việc khác khó tìm, cho nên hắn hoàn toàn không viu với hoàn cảnh hiện tại.

    Nhưng, mặc dù như vậy, TTV cũng không muốn trói buộc bản thân, hắn đã quen độc lai độc vãng…Nhưng nhìn Brandy đứng trước mặt, TTV bỗng nhớ lại tối đó tại quán bar, y nhìn về ánh mắt của mình.

    Trong nháy mắt đó tinh tinh tương tích, đồng bệnh tương liên, ít nhiều cũng làm hắn cảm thấy vài phần xúc động. TTV tính tình lạnh lùng, nhưng vẫn là con người, không đánh mất thiên lương, có ân báo ân, có thù báo thù, bởi vậy, để hồi báo Brandy ngày đó che dấu giúp mình, hắn quyết định cho đối phương một cơ hội.

    “hảo.” TTV chỉ trả lời 1 chữ, nhãn tình Brandy đã sáng lên. “Chỉ cần ngươi làm được 1 chuyện ta sẽ dạy ngươi.”

    “Chuyện gì?”

    TTV lại lấy ra một thanh kiếm từ giá binh khí bên cạnh, giá binh khí này là dựa vào thói quen kiếp trước của hắn, đặt kỹ sư trong đấu trường làm, hắn thích sử dụng kiếm, đấu trường Solomon thật hào phóng cho hắn hơn mười thanh, đều là chất lượng thượng đẳng, đưa cho Brandy thanh kiếm này, xem như tương đối nhẹ.

    TTV làm mẫu vài động tác cho Brandy xem, đều là nội dung cơ bản nhất của kiếm thuật, chém, đâm, đỡ, động tác đơn giản, cũng là cơ bản nhập môn.

    Brandy học được nhanh, TTV bắt hắn múa lại hai lần, hắn hưng phấn không kiềm chế mà nhìn TTV

    TTV cũng không lên tiếng khen ngợi, chỉ liếc mắt ném cho Brandy một món đồ.

    Brandy vươn tay bắt được, chính là một hộp thuốc, sau khi mở ra, sắc mặt liền thay đổi.

    “Sau này mỗi ngày đều phải uống thuốc này, sau một tháng, nếu có thể múa lại được bộ kiếm pháp hôm nay, Thẩm mỗ sẽ đem sở học một đời, dốc lòng truyền thụ.”

    Loại thuốc này, chỉ cần là một omega sẽ không thể không biết, từ khi ở căn cứ Mai Tả bọn họ sẽ thường xuyên tiếp xúc với nó, viên thuốc nho nhỏ, chỉ cần nuốt 1 viên, là có thể tiếp cận 90% mô phỏng kỳ động dục của omega, là vật tán tỉnh yêu thích nhất của các alpha, nếu là omega bị bọn họ dấu hiệu không trong kỳ động dục, sẽ dùng loại đồ vậy này lấy lòng.

    Brandy không giống TTV, hắn đã sớm thành niên, từng bị người dấu hiệu, từng cùng người giao hợp, càng có thể cảm nhận được nỗi thống khổ khi đến kỳ động dục. Hắn oán hận loại thuốc này, hận người phát minh ra nó, càng hận những kẻ ép buộc hắn nuốt vào, mất hết tôn nghiêm, chỉ có thể cam tâm tình nguyện trở thành món đồ chơi dưới khố người khác.

    Hắn hận!

    “Ngài đây là có ý gì!” Brandy bỗng nâng mắt nhìn TTV, cố gắng khống chế, tay nắm hộp thuốc dùng sức đến nỗi các khớp ngón đều trắng bệch, “Vì sao muốn ta nuốt loại thuốc này?”

    TTV nhếch môi, đây là lần đầu tiên Brandy thấy hắn cười, nhưng nụ cười này không liên quan gì với niềm vui, trong cặp mắt đen sâu không thấy đáy, lúc này, chỉ khiến người thấy kinh tâm động phách.

    “Vì sao? Thật muốn ta nói?” TTV thu lại kiếm, đi đến trước mặt Brandy, bỗng nhiên chụp lấy tay hắn, lật lại, bẻ tay, hộp thuốc nghiêng, rớt ra hai viên thuốc, nằm trên lòng bàn tay Brandy.

    TTV nhíu mày nhìn hai viên thuốc, sau đó nâng mắt, thản nhiên nói: “Uống hay không, ngươi tự chọn, không ai ép ngươi. Ta chỉ nói với ngươi một câu: nhược điểm của mình, phải do mình kiểm soát chặt chẽ trong tay, tuyệt không để người khác lợi dụng, cho dù chết, cũng tuyệt không khuất phục kẻ khác.”

    Nói xong, TTV giữ lại Brandy trong phòng, chính mình rời khỏi đấu trường, đi vào Tinh Mộng điện.

    Trong phòng đột nhiên an tĩnh, Brandy kinh ngạc nhìn viên thuốc trong tay, đồ vậy buồn nôn này gợi nhớ hắn rất nhiều khuất nhục cùng thống khổ, mỗi một lần đến kỳ động dục, đều không thể không khuất phục dưới thân alpha, thân thể hưởng lạc, tinh thần thống khổ chịu mọi tra tấn. Ti tiện như vậy, thân bất do kỷ như vậy… hoặc là lời ngon tiếng ngọt, hoặc là nhục mạ khinh khi, khi hết thảy qua đi, còn lại là tấm thân thương tích ngay cả mình cũng không đành lòng nhìn.

    Liên tục một tháng, mỗi ngày đều uống, đây là muốn đưa hắn xuống địa ngục sao!

    TTV đi vào quầy đăng ký ở Tinh Mộng điện, nói với quản lý viên, omega vừa theo hắn đi ngày mai sẽ không trở lại. Quản lý viên vừa muốn nói thêm điều gì, TTV liền đặt một túi tinh thạch lên quầy.

    “Người tên Brandy này, trong một tháng tới, ta bao.”

    Quản lý viên nhanh chống kiểm kê số tinh thạch TTV mang đến, lập tức hớn hở mặt mày, thái độ cực kỳ cung kính giúp TTV đăng ký.

    Cứ như vậy, trong một đêm TTV đem hai tháng lương bổng tích cóp trong đấu trường, cùng với tiền thưởng hơn một trăm trận đấu, tất cả tiêu sạch.

    Mà cùng lúc đó, trong gian phòng ở đấu trường, Brandy ngửa đầu nuốt vào viên thuốc, một tay cầm chặt kiếm, làm rỗng đầu óc, buộc bản thân chỉ được nhớ đến bộ kiếm pháp kia. Rút, đâm, chém, đỡ…hắn cơ hồ dùng trọn linh hồn gởi vào trong đó, không ngừng lặp lại trong đầu những động tác này, đến khi cảm giác nóng rực quen thuộc dâng lên từ dưới bụng, hai chân như nhũn ra, cả người bắt đầu toát mồ hôi, hắn vẫn không ngừng lại. Hắn không dám dừng lại, gioosngnhuw kẻ điên, đem toàn bộ ý niệm tập trung vào một việc. Bởi vì hắn sợ, hắn sợ một khi dừng lại, liền quên bản thân từng là một người tôn nghiêm, độc lập.

    Thực nhanh, cái tên Dã Quỹ lần thứ hai nổi tiếng tại đấu trường Solomon. Bất quá lần này không phải vì sức chiến đấu mạnh mẽ, tốc độ thăng cấp nhanh, mà là bởi vì…phong lưu.

    Thuộc truyện: Thích khách