Thích khách – Chương 40-44

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 40

    Nếu trên đời này, trong lòng y có một người, đó chính là TTV.

    Giang sơn sắp tới tay, vì quyền vị tối cao kia, y đã sớm là một kẻ vô tình.

    Vô tâm mà sống, tay nhiễm máu tươi mà sống, không từ thủ đoạn mà sống, chúng bạn xa lánh mà sống, cho dù cuối cùng không thể tránh khỏi hy sinh người yêu, y cũng muốn bước lên đến đỉnh, từng bước một, tiến đến ngôi cửu ngũ Kim Loan điện.

    Thất hoàng tử vĩnh viễn cũng sẽ không quên, khi y tận mắt nhìn TTV lúc ám sát phụ hoàng đã nói:

    “Vị trí cao như vậy, có lạnh hay không?”

    Lúc đó y cho rằng những lời này là TTV nói với phụ hoàng y, cho đến một khắc kia khi y đâm chết TTV, nhìn vào mắt hắn, thất hoàng tử mới biết được, thì ra những lời này, là nói với y. TTV kỳ thật đã sớm biết, thời điểm ám sát hoàng đế, chính y nấp sau trụ.

    “Tu Vân, ngươi quả nhiên… quả nhiên…vẫn quay lại..”

    Khóe môi Lezar khẽ nhếch, thấp giọng nói, mãnh liệt ho khan hai tiếng, trong miệng dâng lên một cỗ tanh ngọt, nhìn người nọ đơn thương độc mã quay về, không biết nên cảm thấy may mắn vì theo đúng kế hoạch mình tạo dựng, hay là nên cảm thán tính tình người này một chút đều không thay đổi.

    TTV dùng ám khí đánh lệch ngân đao trong tay người kia, cứu Lezar một mạng, hắn đã quan sát kỹ thực lực ba người này, không ngốc đến nỗi đánh nhau trực diện với bọn họ, TTV bắn ra một phi trảo về tòa nhà bên cạnh Lezar, thu dây, mượn lực phi thân qua, vào lúc lướt ngang qua Lezar, chuẩn xác đem người vớt lên.

    Phi trảo chỉ có thể chịu được trọng lượng của một người, mang thêm Lezar liền có chút không trụ được. Quả nhiên, TTV ấn nút thu phóng, cũng không nhẹ nhàng như khi dùng một mình, móc câu biến dạng, dây thừng căng thẳng, mắt thấy sẽ nhanh rớt ra, TTV ném luôn một lúc hai cái phi trảo còn lại, lực chống đỡ của ba cái phi trảo cuối cùng kéo hai người bọn họ lên, nhưng vì có ba điểm cố định, nên không thể linh hoạt như khi dùng một cái, hơn nữa TTV chỉ còn 3 cái phi trảo trên người, không còn cách nào, muốn bay qua các tòa nhà như khi hắn chỉ có một mình là chuyện không thể.

    Bởi vậy TTV chỉ có thể mang theo Lezar đến ngã tư đường kế tiếp, sau khi rơi xuống, nhanh chóng trốn vào trong một ngõ hẹp.

    Trong hẻm là cửa sau của một số cửa hàng, có hai lớp cửa. Cửa ở trong là kim loại, khóa chặt, bên trên còn có trang bị tia lazer bảo an, cửa bên ngoài đa số là cửa kiếng trang trí, hơn nữa đa số cửa hàng, cửa bên ngoài không khóa, giữa hai lớp cửa sẽ có khoảng không rộng vài mét vuông, người đi đường có thể vào tránh rét sưởi ấm, đây cũng là chỗ đặc biệt của tinh cầu Solomon.

    TTV đỡ Lezar, tìm một cánh cửa đi vào, một cỗ khí tức ấm áp đập vào mặt, cùng với băng thiên tuyết địa bên ngoài quả thật giống như hai thế giới khác biệt, nhưng bởi vì khoảng cách giữa hai lớp cửa nhỏ hẹp lại không có thông gió, bên trong còn nằm sẵn hai tên khất cái, ngáy rung trời vùi đầu ngủ, cho nên hương vị cũng không dễ chịu.

    Hai người đi vào, TTV không chút khách khí ném Lezar vào góc, vết thương sau lưng trên đuì và cánh tay lập tức lại bị xé rách, đau đến nhịn không nổi rên lên một tiếng.

    “Ta không muốn thiếu nợ người khác, đây là trả lại ngươi vừa nãy giúp ta chắn đạn, về sau chúng ta không thiếu nợ nhau. Ba tên kia rất nhanh sẽ đuổi tới, về phần có thể giữ mạng hay không, liền phải nhìn bản lĩnh của điện hạ.”

    Trước đây Lezar vẫn luôn không rõ, vì sao mỗi lần nhìn thấy người này, đáy lòng liền sinh ra một cảm giác kỳ quái, càng không rõ, một omega từ căn cứ Mai Tả trốn tới vì sao không trốn cho kỹ lại đột nhập vào hoàng cung Klappa ám sát mình, cho đến vừa rồi y đột nhiên nhớ lại kiếp trước của mình, mới xâu chuỗi được hết mọi việc, cũng chính từ một khắc đó, càng thêm vô pháp dời ánh mắt khỏi người này.

    Chuyện này là sao? Đầu thai chuyển thế sao? Nhưng vì sao cả hai người bọn họ, đều quên uống bát canh Mạnh Bà kia? Đây có phải là thứ mọi người hay nói…thiên ý?

    “Ngươi muốn để ta chết sao?” Lezar chậm rãi đưa tay tháo xuống mặt nạ bạc, nâng mắt hỏi.

    TTV xoay người muốn đi, nghe y nói như vậy, không khỏi dừng lại, thấp giọng hỏi: “Ngươi có chết hay không, liên quan gì tới ta?”

    Lezar cười, “Ta chết, sẽ không có ai tiết lộ thân phận của ngươi, không phải rất tốt sao?”

    TTV khinh thường, “Chẳng lẽ hiện giờ không còn ai biết thân phận của ta? Huống hồ, một vị hoàng tử chết ở chỗ này, đến lúc đó tinh cầu Solomon biến thành bộ dáng thế nào, có thể tưởng tượng.”

    “Cho nên… ngươi sẽ rời khỏi chỗ này?” Lezar mất máu ngày càng nhiều, sắc môi phi thường khó coi, ánh mắt lại thủy chung nhìn nam nhân trước mắt.

    Trong ngoài chênh lệch nhiệt độ mãnh liệt, trên cửa kính tụ lại một lớp hơi nước, ánh sáng bên ngoài không thể chiếu rõ, xuyên qua lớp kính mờ ảo, tựa như cũng mang thêm vài phần lạnh lẽo.

    “Thất điện hạ, ngươi vẫn là tự cầu nhiều phúc đi.” TTV nghiêng người, nhìn nhìn gương mặt đã bỏ lớp mặt nạ, cuối cùng chỉ bỏ lại một câu như vậy, đẩy cửa rời đi.

    Theo cánh cửa mở ra, một cỗ gió lạnh mãnh liệt tiến vào, Lezar ho khan vài tiếng, bất quá cuối cùng lại nở nụ cười.

    Quả nhiên hắn vẫn không thay đổi, vẫn kiên trì với một thân nguyên tắc thích khách.

    Không biết rằng, nguyên tắc – mấy thứ như vậy, vốn chỉ là để bày ra cho người xem?

    Hiện vừa mới cứu y, còn bảo y làm sao buông tay?

    Lúc TTV trở lại đấu trường, đã là nửa đêm.

    Brandy vẫn luôn chờ hắn không ngủ, thấy trên người hắn dính máu, hoảng sợ.

    “Ngươi làm sao?”

    TTV cúi đầu nhìn, trả lời “Người khác”

    Đồng tử Brandy co rụt lại, sắc mặt có chút trắng bệch.

    “Sao? Sợ?” TTV cười.

    Brandy nhíu mày “Không, sao ta lại sợ?”

    “Vậy thì tốt, không nên hỏi nhiều.”

    TTV vào phòng tắm, thay hết quần áo dính máu, tắm sạch. Đêm nay gây sức ép lâu như vậy, hắn còn chưa ăn cơm chiều, nhưng mà hắn cũng không đói, một khi nhắm mắt lại, trong đầu lại xuất hiện gương mặt kia của thất hoàng tử.

    Thất hoàng tử này thật sự quá giống người nọ từ kiếp trước, chỉ cần nhìn thấy gương mặt sau lớp mặt nạ của y, TTV liền nhịn không được khí huyết dâng trào, hắn dám khẳng định, nếu vị thất hoàng tử này tháo xuống mặt nạvào lúc bị ba người vây công, hắn tuyệt sẽ không cứu y.

    Bất quá tâm tư TTV không dừng lâu trên người Lezar, liền chuyển đến ba người mang mạng che mặt màu đen kia. Bọn họ đến tột cùng là ai? Khách quan mà nói, thân thủ Lezar phi thường lợi hại, lấy một địch 3, tuy vất vả hết sức, nhưng sẽ tuyệt không thể bị vây công suýt chết.

    Không chỉ có mỗi Lezar từng xem qua các trận đấu khu cấp cao, TTV cũng từng xem, nhận ra cách thức tấn công của ba người kia rất giống một vài đấu sĩ khu cao cấp. Nói như vậy, những người này là đấu sĩ trong đấu trường Solomon? Nhưng vì sao lại muốn giết bọn hắn?

    Thân là hoàng tử, bị người ám sát là chuyện bình thường, nhưng thân phận của mình cho dù có bị người trong đấu trường biết, bọn họ cũng không có lý do gì phải hạ sát thủ. Nghĩ như vậy, lại hồi tưởng tới tình cảnh lúc đó, ba người kia dường như cũng chỉ có hướng về một mình thất hoàng tử đi, sắc mặt TTV từng chút trở nên khó coi, chậm rãi nheo mắt.

    Đáng chết! Hắn cư nhiên bị người đùa giỡn.

    Lúc TTV từ phòng tắm đi ra, thấy Brandy còn ở phòng khách, chưa ngủ, có chút ngoài ý muốn.

    Brandy vừa thấy hắn ra liền hỏi: “Tu Vân, ngươi có phải sẽ rời khỏi nơi này hay không?”

    TTV hơi sửng sốt, ngược lại tỏ vẻ tán thưởng với sự sắc bén của Brandy.

    “Không nhất định, muốn chờ thêm hai ngày xem sao.”

    Hiện giờ nếu khẳng định đấu trường không muốn động hắn, vậy cũng nói lên mọi chuyện vẫn còn có cách thương thảo, về phần có ở lại hay không, hoặc là có lấy thân phận Dã Quỷ ở lại hay không, thì phải xem vị kia thất hoàng tử có lớn mạng hay không.

    Brandy trong lòng hơi thả lỏng, hiện giờ TTV là cơ hội duy nhất của hắn, hắn đã dựa theo yêu cầu của TTV, dùng loại thuốc mô phỏng kỳ động dục này đã hơn hai tuần, chịu dày vò nhiều như vậy, hắn cũng không muốn bỏ giữa chừng.

    TTV một cái liếc mắt liền biết trong lòng Brandy đang nghĩ gì, vừa lau khô tóc vừa nói: “yên tâm, cho dù ta đi…”

    “Sẽ mang ta theo sao…?” Brandy tràn ngập chờ mong.

    TTV nhìn hắn, không trả lời.

    Brandy nhục chí, “Được rồi, ta hiểu, ta hiện tại chỉ có thể liên lụy ngươi.”

    “Cho dù ta đi, ta cũng sẽ thực hiện lời hứa”. TTV nói hết lời, không tiếp tục để ý tới Brandy, treo khăn tắm, trở về phòng ngủ.

    Ánh mắt Brandy một đường bám theo, nhìn omega tuổi trẻ vừa tắm xong còn choàng khăn tắm, đừng nói là alpha, ngay cả một người lăn lộn giữa chốn phong nguyệt hồng trần như hắn, nhìn thấy TTV như vậy cũng không khỏi cảm thấy kinh diễm.

    Từ khi biết thân phận TTV, Brandy cũng biết khuôn mặt Dã Quỷ trưng ra cho người ngoài nhìn là ngụy trang, thậm chí giọng nói cũng đổi, dung mạo chân chính của TTV đã sớm bị đưa ra ánh sáng, dung mạo bình thường hàng ngày đúng là trở thành ngụy trang tốt nhất của hắn.

    Sống cùng TTV hơn nửa tháng, sớm tối nhìn thấy hắn tắm xong xóa sạch lớp ngụy trang, trong lòng Brandy cảm thán với khuôn mặt khuynh thành kia, đồng thời, càng tôn sùng kỹ thuật dịch dung xuất thần nhập hóa này.

    Nếu như thời điểm vừa mới nhìn thấy TTV, chỉ là trong một bản tin tức bình thường, hiện tại đối với Brandy mà nói, TTV chính là tượng trưng cho tinh thần sống sót của hắn, tựa như những người trong giáo hội mỗi này đều muốn hôn lên tượng thánh, nếu có thể, Brandy cũng muốn nhào vào ôm chân TTV, hôn góc áo choàng của hắn, cầu nguyện hắn có thể mang theo giáo đồ này, thoát ly hiện thế cực khổ.

    Thứ hắn muốn học từ TTV nhiều lắm, kiếm thuật, dịch dung, hạ độc…chỉ cần có thể biến cường, hắn đều muốn học!

    “Không được hỏi nhiều!”

    Đây là thái độ hiện tại của TTV đối với hắn.

    Brandy nâng lên hai tay vẫn còn run run dưới tác động của thuốc, thật lâu sau, mãnh liệt nắm chặt tay, ánh mắt dời về giá binh khí đối diện, bên trong trưng bày vài thanh trường kiếm, đều là tuyệt thế lợi khí, nằm an tĩnh trong vỏ, trầm mặc, giấu tài, chờ đến một ngày bộc lộ khả năng đại sát tứ phương.

    TTV không phải thánh nhân, hơn nữa tính cách lạnh lùng, không dễ nói cho người khác suy nghĩ của mình. Nếu muốn trở thành đồng bạn của TTV, Brandy biết, hắn còn kém quá xa.

    Chương 41

    Hai ngày sau, TTV cuối cùng nhận được thông báo phòng đặt cách ly trang. Dã Quỷ chỉ là một đấu sĩ trung cấp, không khả năng hưởng thụ dịch vụ giao hàng tận nơi, cho nên chỉ có thể tự mình đi.

    Khi TTV vào phòng đặt hàng, hai nhân viên tiếp tân đang châu đầu nhỏ giọng bàn luận tin tức mới nhất.

    “Này, ngươi nghe nói gì chưa, đấu sĩ L mất tích thần bí, có lời đồn nói y hai ngày trước ra ngoài ăn cơm bị người ám toán.”

    “Trời ạ, sao có thể chứ! Ai mà hèn hạ như vậy, thế nhưng hãm hại L?”

    “Chuyện này, ta nói với ngươi, ngươi đừng nói với ai nha!” một nhân viên nhỏ giọng thần bí, “Ta nghe bảo vệ cửa lớn đêm hôm đó nói, L đi ra cùng Dã Quỷ, cuối cùng L không quay về, Dã Quỷ về…”

    “Cho nên ngươi là nói…”

    “Khụ khụ!” nhân viên kia đột nhiên nhìn thấy TTV đứng trước quầy, nhanh chóng ho khan một chút, “Xin chào, Dã Quỷ đại nhân, xin hỏi là tới lấy cách ly trang sao?”

    TTV thản nhiên nhìn các nàng một cái, gật đầu.

    Làm thủ tục nhận hàng, thanh toán hết nợ, hai nhân viên tiếp tân ngay cả thở mạnh cũng không dám, đến khi vị đấu sĩ kia mặt không đổi sắc mà bước ra, mới dám thở ra một hơi.

    “Má ơi, làm ta sợ muốn chết, vừa rồi không phải hắn nghe hết rồi chứ?” Nhân viên tiếp tân tuổi nhỏ vỗ ngực liên tiếp mà nói.

    “Nghe thấy thì sao? Loại chuyện này trong đấu trường rất nhiều, chưa nghe nói một câu lét lút lưu hành trong Solomon sao? Chuyện có thể giải quyết dưới đài tuyệt không để tới trên đài, người có thể xử lý hôm nay tuyệt không để đến ngày mai. Aiya aiya, ngươi là người mới có thể còn chưa quen, từ từ sẽ quen.” Nhân viên cũ bày ra một bộ dáng lão tiền bối, phổ cập khoa học cho người mới đến.

    Kỳ thật đúng như nhân viên tiếp tân nói, hai ngày nay ánh mắt mọi người ở khu trung cấp nhìn TTV có chút là lạ, tuy nói loại sự tình như âm thầm ra ám chiêu cũng không tính là hiếm thấy, nhưng cũng không hẳn là rõ ràng. Dù sao ai cũng không thể cam đoan kế tiếp có phải tới lượt mình hay không, cho nên đối với loại người như thế, mọi người vừa khinh bỉ lại vừa sợ hãi. Nhưng cho dù khinh bỉ thì sao? Không có chứng cứ, đấu trường sẽ mắt nhắm mắt mở, sẽ không nhúng tay.

    TTV một đường từ phòng đặt cách ly trang trở về, đều có thể cảm nhận được vô số ánh mắt thăm dò, bất quá chuyện này hắn cũng đã quen. Nhưng khi hắn đến đại sảnh hình tròn nằm ở tầng trệt đấu trường, bỗng nhiên phát hiện một đạo ánh nhìn khác biệt, mãnh liệt ngẩng đầu, nhìn thấy Phạm Tư Đức đứng dựa lan can lầu 2.

    Phạm Tư Đức mặc một thân y phục màu trắng mô phỏng quân trang, mái tóc nhạt màu gần như trắng xóa phản chiếu ánh đèn vàng từ chùm đèn thủy tinh trang trí đại sảnh, bắt được tia nhìn của TTV, hắn tràn ngập phong độ mà gật đầu, mỉm cười.

    TTV yên lặng thu hồi ánh mắt, vừa vặn nhìn thấy cửa thang máy mở ra, theo đám người đi vào, cửa thang máy khép lại, một khắc kia, đôi mắt như không có đồng tử bỗng nhiên khiến hắn cảm thấy bất an mãnh liệt.

    Trực giác của thích khách đều sắc bén, không ai có thể cảm nhận nguy hiểm nhạy như bọn họ.

    Rốt cuộc có thể tiếp tục ở lại đấu trường Solomon nữa hay không?

    Ngoại trừ nơi này, còn có chỗ tốt hơn sao?

    Thang máy ngừng lúc TTV còn mãi suy tư, vừa vặn đúng vào tầng sảnh dùng để đăng tin tức về các trận đấu trong đấu trường, giữa sảnh có rất nhiều bảng điện tử ghi thông báo, đối diện thang máy là màn hình đếm ngược các trận quan trọng.

    Hiện nay trận quan trọng nhất là trận thăng cấp của khu trung cấp thăng lên khu cao cấp, đại khái khoảng hơn 4 ngày nữa. Một khắc đóng mở thang máy, con số màu đỏ trên bảng đếm ngược từ 100 giảm xuống 99. Vài người mới vào không chú ý tới TTV trong thang máy, nhìn đến con số đếm ngược từ 3 số giảm còn 2 số, không khỏi cảm thán.

    “Chậc chậc, cái kẻ L này thật đúng là xui xẻo, đấu trường cũng rất nhiều năm không có xuất hiện người nào dựa vào thực lực của mình đánh từ tầng chót đánh lên như vậy, sao lại vào trong tay Dã Quỷ rồi.”

    “Ai mà nghĩ ra, Dã Quỷ kia bình thường nhìn cũng rất thành thực a, thật không nhìn ra…”

    “Phi, thành thật cái rắm! Đó là ngươi chưa giao thủ cùng hắn!”

    “Ngươi nói xong, không phải ở trên đài bị đánh như chó, không chỗ trút cho nên mới thấy bất công thay L sao? Đấu sĩ bị âm thầm hãm hại trước kia cũng có rất nhiều, sao không thấy ngươi chính nghĩa như hôm nay?”

    “Ngươi thúi lắm!”

    Hai người tuy rằng nói chuyện nhỏ tiếng, nhưng trong thang máy an tĩnh nhỏ hẹp vẫn làm cho mỗi người đều nghe được rõ ràng, những người biết TTV mà còn nhìn thấy hắn vào thang máy, lúc này cũng nhịn không được liếc nhìn đánh giá hắn.

    Cửa thang máy lại mở ra, tầng này ra ít vào nhiều, người đứng trước vì nhường chỗ cho người vô sau, lui một bước, không cẩn thận dẫm phải chân người phía sau.

    “Xin lỗi bạn hữu.” Nam nhân cao to vừa mắng TTV nham hiểu tiểu nhân quay đầu lại, thuận miệng nói, biểu tình liền đông cứng, chậm rãi xoay đầu lên.

    TTV nhìn hắn.

    Nam nhân: “…”

    Nhóm người biết được chân tướng đều dùng ánh mắt nhìn người chết nhìn hắn.

    Cửa thang máy mở, hai người nghị luận về Dã Quỷ vội vã đi ra.

    “Ngươi xong rồi, đắc tội Dã Quỷ, cũng không biêt sẽ chết thế nào.”

    Nam nhân cãi cứng: “Hừ, dù sao hắn cũng sẽ vào khu cấp cao, cùng lắm thì ta vĩnh viễn ở lại trung cấp.”

    Vị bẳng hữu khinh miệt: “Làm như ngươi có thể thăng cấp lên khu cao cấp không bằng.”

    Nam nhân vừa rồi còng khí thế, giây tiếp theo đã ủ rũ, một bộ dáng thỏ con sợ hãi đặt trên một cơ thể rắn chắc to lớn thật có thể làm người đau mắt.

    “Nói, vừa rồi ta…không nói gì quá phận chứ….có thể làm vị Dã Quỷ đại nhân kia không vui không a..?”

    99 tiếng đếm ngược từng giây từng phút chậm rãi trôi qua, đại đa số mọi người trong khu trung cấp đều chắc chắn rằng Dã Quỷ đã trộm xử lý đối thủ cạnh tranh L, trận này không cần đấu cũng có thể thăng cấp.

    Lại nói tiếp, loại đếm ngược trước khi trận đấu bắt đầu tại đấu trường đã có quy tắc, cho dù trước trận đấu có người chết hoặc không tham gia được, cũng sẽ không để người có tích phân kế tiếp đến thay thế, nếu không chẳng khác nào dung túng việc ám sát dưới đài sao?

    Tại đấu trường Solomon tôn sùng vũ lực, chỉ có cường giả mới có quyền sinh tồn, mặc kệ là quang minh hay là ám toán sau lưng, những kẻ bị đánh bại, cuối cùng vẫn bị người quên lãng. Bởi vậy, mặc dù hàng năm đều có rất nhiều đấu sĩ chết không minh bạch bên ngoài đấu trường, nhưng cũng không ai nghi ngờ.

    Dù sao, có thể tiến vào Solomon, ít nhiều cũng không phải là người tốt gì, trong thân thể bọn họ đều mơ hồ tiềm tàng một loại ưa thích bạo lực, đổi thành một câu chính là: thắng làm vua, thua làm giặc. Ngươi bị người giết chết? Ok, vậy chỉ có thể trách ngươi không có bản lĩnh giữ mạng.

    Kỳ thực hoàn cảnh như vậy lại thích hợp với TTV.

    Thân là thích khách, nếu ngay cả khu đẳng cao của Solomon cũng không vào được, còn dám nhận mình có thể ăn được chén cơm này hay sao? Muốn đi vào khu cao cấp, vào phòng huấn luyện súng ống và cơ giáp, đây là mục đích để TTV tiếp tục ở lại đấu trường Solomon này, bởi vậy TTV suy nghĩ mãi, cảm thấy nếu đã đi tới vị trí hiện tại, đơn giản chờ thêm 2 ngày, lấy tĩnh chế động, yên lặng theo dõi biến cố.

    Hơn chin mươi giờ chớp mắt đi qua, rốt cuộc đến trận đấu hôm nay.

    Mặc dù L vẫn luôn không có tin tức, nhưng dựa theo quy tắc của đấu trường, chưa đến một giây cuối cùng trước trận đấu, trận đấu sẽ không bị hủy bỏ, cho nên TTV mặc áo cách ly, đợi ở đấu trường, lẳng lặng đứng một bên lôi đài.

    Người xem trong thính phòng không ít, tuy rằng mọi người đều nghĩ trận này 99% sẽ ngâm nước nóng, nhưng đấu trường bán ra vé của trận này là vé gập, cho nên vẫn nhiều người nguyện ý đến, nhất là một bộ phận người nghèo tại tinh cầu Solomon, ôm tâm tư “có thể đi vào đấu trường liếc mắt một cái cũng tốt”, mua vé vào cửa trận này, trong đó có Kiệt Sa, muội muội của Kiệt Duy.

    Đấu sĩ L thần bí lại suất khí, học sinh trung học đại bộ phận đều là fan của L, nghe nói L bởi vì cùng người tên Dã Quỷ này ra ngoài ăn bữa ăn liền mất tích, mọi người đều đã không có ấn tượng tốt với Dã Quỷ, lúc này thấy chỉ có mình hắn dưới lôi đài, không khỏi la hét.

    Mà TTV giống như không nghe thấy những âm thanh đó, cặp mắt đen trước sau như một lạnh nhạt, nhìn chăm chú vào con số đếm ngược.

    Còn ba phút cuối.

    Chỉ cần qua hết ba phút đồng hồ này, L còn không xuất hiện, sẽ tự động bị phán bỏ quyền đấu, TTV thuận lý thành chương trở thành đấu sĩ cấp cao.

    Hai phút.

    Thời gian càng gần hết, tiếng la hét trong thính phòng cũng càng lúc càng lớn, nếu không phải đấu trường và lôi đài đều có lưới phòng hộ, không chừng những người trẻ tuổi kích động này đều sẽ chọi đồ lên TTV.

    Một phút.

    TTV nhíu mày, tay nắm chặt chuôi kiếm.

    Ba mươi giây

    Mười giây

    Năm giây

    Khi con số đếm ngược quay về 0, giữa tiếng thất vọng thở dài và gào thét phẫn uất của khán giả, cửa Địa Môn đối diện lôi đài đột nhiên mở ra, cùng lúc đó trên không đấu trường vang lên một tiếng đinh, truyền ra âm thanh điện tử: “Đấu sĩ L tiến vào đấu trường.”

    Thính phòng ồn ào dần dần yên tĩnh, rất nhiều người vẫn chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra, cũng không nghe rõ âm thanh điện tử, bọn họ chỉ biến thời gian đếm ngược kết thúc, nhưng mà lưới phòng hộ đấu trường và lôi đài cũng không được gỡ bỏ, cho đến khi có người nhìn thấy cửa Địa Môn bên kia mở ra, đấu sĩ mang mặt nạ bạc quen thuộc từng bước từng bước đi lên bậc thang, hưng phấn mà thét chói tai: “Nhìn kìa, là L! Là L!”

    Tiếng thét như virus lây lan, lấy tốc độ không thể tin lan tràn khắp thính phòng, đám người nhanh chóng sôi trào, tất cả đều đứng lên nhìn về phía L xuât hiện, liên tục, giống như biển người mãnh liệt.

    Đúng lúc này, trong đấu trường lại vang lên một tiếng “đinh”, âm thanh điện tử lại vang lên:

    “Đấu sĩ L thỉnh cầu thay tên.”

    Đinh.

    “Đấu sĩ L đã thay tên, tên mới: Cô Hồn.”

    Đinh.

    “Đấu sĩ Cô Hồn, chuẩn bị.”

    Đinh

    “Đấu sĩ Dã Quỷ, chuẩn bị.”

    Đinh

    “Trận đấu bắt đầu.”

    Mọi người trong đấu trường lấy lại tinh thần giữa một tràng âm thanh “đinh đinh”, hai đấu sĩ đã nhảy lên lôi đài, mỗi người đứng ở một bên, nhìn đối phương, an tĩnh đối diện.

    Quy tắc trận đấu tại đấu trường Solomon, có ba loại phương pháp để thắng trận:

    1, đá đối thủ xuống lôi đài.

    2, đáng đối thủ không đứng dậy nổi

    3, ba mươi liên kích

    Nếu đấu sĩ tử vong trong trận đấu, không ai phải chịu trách nhiệm, vì mọi đấu sĩ tại đấu trường Solomon đều đã ký tên vào hợp đồng tử vong, sinh tử có mệnh, nguyện đánh cuộc nhận thua.

    “Ngươi rốt cuộc muốn làm gì?” TTV nhìn người đối diện hỏi.

    “Ngươi muốn làm gì, ta làm vậy.” Thất hoàng tử vẫn mang mặt nạ bạc, mặc quần cách ly màu đen, chân mang giày da, trên thân chỉ mặc một áo trắng rộng, cùng với TTV áo đen quần trắng đứng đối diện thực rất xứng đôi.

    “Muốn bắt ta?”

    “Nếu muốn bắt ngươi, cần gì chờ tới hôm nay?” đôi môi mỏng dưới mặt nạ bạc nhẹ nhàng cong lên: “yên tâm, ngươi đã cứu ta một mạng, ta sẽ không vạch trần ngươi, ta chỉ muốn thắng trận này thôi, không có ý khác.”

    “Thắng thì làm sao?”

    “không phải đã nói, ngươi muốn làm gì, ta làm như vậy.”

    TTV đương nhiên là muốn thắng trận để tiến vào khu đẳng cấp cao, làm cho mình trở nên càng mạnh, nhưng một hoàng tử như y, thăng cấp để làm gì?

    “Trên người ngươi có thương, ngươi cảm thấy ngươi sẽ thắng được ta?” TTV đã đem kiếm để ngang trước mặt, ánh sáng phản xạ trên thân kiếm ánh vào mắt, cặp mắt đen càng thêm sáng ngời sâu thẳm.

    “Ta muốn thử xem.”lezar cũng đem ngân đao nhấc tới, bên miệng vẫn giữ nụ cười thản nhiên, “Thiếu chút nữa liền lỡ mất cơ hội, sao có thể không tranh thủ một chút.”

    TTV thống hận nhất là người mang theo khinh thị trêu đùa như thế nói chuyện với mình, hừ lạnh một tiếng, không tiếp tục vô nghĩa, trực tiếp nhảy vọt lên, một kiếm trực tiếp đâm tới người đối diện.

    Lúc này đây, hắn tuyệt đối sẽ không hạ thủ lưu tình!

    Chương 42

    Lezar thấy trường kiếm TTV đâm thẳng, lập tức huy đao chắn ngang, nhưng TTV lần này chính là hư chiêu, nửa đường đổi thế, cúi người tránh thoát ngân đao của Lezar, thu kiếm đâm xuống, Lezar lại chắn, không ngờ vẫn lại là hư chiêu, TTV thừa dịp trước ngực Lezar mất đi phòng hộ một khắc, đứng dậy lấy khuỷu tay đánh vào ngực y.

    Mấy đêm trước Lezar bị người móc khối thịt sau lưng, xương sườn nứt gãy, TTV va chạm vào phía trước, động cốt thương, đau đến hừ một tiếng.

    TTV cười lạnh: “Thất điện hạ, có phải rất đau không? Diễn khổ nhục kế thật là tốt!”

    Lezar che ngực, ngẩng đầu, ép khóe môi câu lên: “Đau, thân đau, tâm càng đau.”

    TTV sa sầm ánh mắt, hừ một tiếng, kiếm phong chỉ xéo, chém về chân trái của Lezar, y nhấc chân né, đồng thời lui về phía sau, TTV đuổi sát đến, kiếm hướng tay phải, hư chiêu, Lezar lần này không mắc câu, ngân đao cuốn lại đánh úp về phía tTV, TTV nhảy lên tránh thoát, tiếp đất xoay chân, đá lên đùi phải Lezar, vừa vặn trúng miệng vết thương bị xé thịt trên đùi Lezar.

    Chân Lezar bị đá mềm nhũn, nửa quỳ xuống sàn, lập tức dùng đao trụ vững thân thể, tóc đen xoăn rủ xuống, nhưng không cách nào che khuất ánh nhìn.

    “xem ra ngươi thật hiểu biết vết thương trên người ta, thật sự là một cước một chuẩn.” Lezar nói.

    “Giúp thất điện hạ xem xét mà thôi.” TTV vung tay, lại xuất kiếm.

    Đương! Đao kiếm chạm vào nhau. Kiếm trên, đao dưới, hai người một quỳ một đứng, TTV kiệt lực áp chế, chân bước tới, muốn tiên phát chế nhân, đẩy Lezar đến cạnh lôi đài. Lezar một tay giơ đao đỡ, một tay gắt gao chống lên sàn lôi đài, bị TTV đẩy đi một đoạn, bàn tay đã không biết rớt mấy lớp da, nhưng y mày cũng không nhăn một chút, vào khắc cuối cùng, nắm lấy cạnh bên lôi đài, khó khăn dừng lại.

    Trán Lezar đẫm mồ hôi, nhìn vào mắt TTV: “Hiện tại, có phải hối hận hôm đó đã cứu ta hay không?”

    “A? Vì sao hối hận?”

    “Nếu hôm nay ta không xuất hiện, tất cả sẽ cho rằng ngươi giết ta.”

    “Thì sao?”

    Lezar cười “Đơn giản là làm cho người khác hiểu lầm, chi bằng không làm, đã làm phải làm đến cùng, hà tất phải mang oan uổng trên lưng?”

    TTV nhíu mày, tay ra sức dùng lực,

    Lezar bỏ tay năm cạnh lôi đài, sắp té xuống, thế nhưng trực tiếp buông đao, trực tiếp ôm đùi TTV.

    TTV không muốn bị y tha xuống đài, không thể không lui ra sau, tự nhiên cũng một lần nữa mang y về lại lôi đài.

    Lezar biết TTV tránh lui mượn lực vùng thoát khỏi y, trước tiên có phòng bị, hai tay buột chặt, chết cũng không buông, chờ sau khi hắn tiếp đất, trực tiếp ôm hai chân TTV xoay người, làm TTV té ngửa trên sàn, sau đó phiên thân đè lên, gắt gao chế trụ hay tay hắn.

    Lúc này trên người Lezar, đùi, tay, mấy miệng vết thương bởi vì một loạt động tác này mà mãnh liệt vỡ, máu tươi nháy mắt nhiễm đỏ áo trắng, như hồng liên nở giữa tuyết trắng. Trong thính phòng truyền đến từng trận hít khí, nhưng hai người triền đấu dưới lưới phòng hộ, trừ bỏ tiếng hô hấp của nhau, cái gì khác cũng không nghe được.

    “May mắn đêm hôm đó không phải là ngươi bị thương, nếu không còn không phải đau đến chết? So với ngươi đau, không bằng để ta đau.”

    “Muốn chết!”

    TTT rống giận, ánh mắt nheo lại, một cái động thân quay cuồng, đổi ngược vị trí hai người, trường kiếm kê lên cổ Lezar.

    “Sao? Muốn giết ta?”

    Lezar nắm cánh tay TTV, cổ đã bị kiếm phong chấn vỡ một tầng mỏng, chảy ra huyết châu, “Có nghĩ tới giết ta tại đây sẽ như thế nào hay không? Không giết ta sẽ như thế nào? Thân phận của ta công khai thì sao? Thân phận của ngươi bại lộ lại như thế nào? Trận này ngươi nếu thắng thì có kết quả gì, thua lại có kết quả gì?”

    “hừ, còn không tới phiên ngươi dạy ta!”

    Lezar thật sâu mà nhìn đôi mắt đen trướt mặt, vô luận người này dịch dung thành bộ dáng gì, ánh mắt này cũng sẽ không đổi. Y vính viễn vô pháp quên đi ánh mắt này, bởi vì khi chúng nó nhìn lại đây, cho dù là cừu là hận, bên trong đều sẽ xuất hiện ảnh ngược của mình.

    Giờ khắc này trong mắt ngươi chỉ có ta, mặc dù đao kiếm cùng hướng, cũng tốt hơn làm như không thấy, cũng tốt hơn thờ ơ thoáng nhìn.

    “Ngươi có thể tính hết mọi đường lui, vô luận phát sinh chuyện gì đều có thể đi. Có thể trốn nhưng về sau thì phải làm thế nào đây? Cuối cùng còn có thể chạy trốn tới chỗ nào? Có từng nghĩ qua, trong mắt người khác ngươi tột cùng là thế nào? Anh hùng? Tiểu nhân? Hung thủ? Hay là…tên hề nhảy nhót cho người làm đồ chơi?”

    TTV nghe đến câu cuối của Lezar, rốt cuộc tức giận khắc chế không được, sát khí trên người đại thịnh, tăng thêm lực đạo, kề kiếm lại gần thêm mấy phần.

    Lezar không thể không nâng lên một tay khác trực tiếp nắm lấy mũi kiếm, máu tươi chảy ra khỏi vết cắt, tí tách tí tách máu đỏ từ ống tay áo Lezar chảy tràn đến trên ống quần TTV, diễm lệ xinh đẹp.

    “TTV, muốn nghịch thiên cải mệnh, ngươi còn kém xa lắm,”

    “Thất hoàng tử, ngươi vô nghĩa rất nhiều.”

    Kiếm từng chút rút khỏi cổ, lại bị một lực đạo giữ lại. Thất hoàng tử mệnh huyền một đường, nhưng đôi mắt sau mặt nạ bạc lại sáng lên rực rỡ.

    Tu Vân, ngươi muốn giết ta? Có biết rằng muốn đẩy ta vào chỗ chết, đã bỏ lỡ thời cơ tốt nhất?

    Tổng là như thế này, lúc ngừng không ngừng, lúc không nên ra tay lại quyết giữ ý mình, từng bước một, cuối cùng đem chính mình bức đến tuyệt lộ, bị nghìn người chỉ chỏ, vạn người thóa mạ, từ hiệp khách biến thành ma đầu, cuối cùng hận không thể giết hết, đời trước khổ như vậy, còn chưa đủ?

    Ngay lúc kiếm phong sắp chém vào cổ thất hoàng tử, TTV bỗng thu hồi lực đạo, một cước đá lên ngực Lezar, đạp y văng ra ngoài.

    TTV đứng thảng, nhìn thất hoàng tử nằm trên mặt đất, con ngươi đen chớp động.

    Lấy mệnh dễ, nhưng ở chỗ này lấy mạng y, muốn thoát thân lại không dễ. Hai kiếp làm người. TTV lúc trước từng không phục, từng khinh cuồng tùy hứng. Nhưng, đến tột cùng là bắt đầu từ khi nào, một người chưa bao giờ muốn thành công cụ sát nhân, cho tới lúc như bây giờ, đi một bước cũng phải khổ tâm tính kế, hắn không nhớ rõ.

    “Thu hồi đao của ngươi, tái chiến.”

    Lezar chậm rãi đứng lên, sờ cần cổ, có vài tia máu, vết thương sau lưng vỡ ra, đau đến nỗi mỗi một lần hô hấp đều như đứt ruột gan, nhưng y lại giơ lên khóe môi, nói: “Được, tái chiến.”

    Trên lôi đài, trọng tài người máy thông minh đưa đao tới, ngay lúc Lezar tiếp đao, TTV thân hình thoàng động, tốc độ nhanh đến cơ hồ không rõ hắn đến từ hướng nào, cuồng kiếm quét ngang, kiếm quang cơ hồ nhập thành một mảnh, như ảnh tự vụ.

    Kiếm quang soàn soạt, tay áo nhẹ nhàng, mây che nhật nguyệt, không thấy núi sông.

    Lezar sửng sốt nhìn người nọ, kiếm kia, còn có kia thức cuối cùng của lưu vân kiếm, TTV cực ít khi dùng chiêu này, lại làm cho người xem qua một lần sẽ nhớ hoài.

    Đã từng ở bên cạnh sông xanh, ngắm hoa trên bờ, rượu hàm ý nồng là lúc y nâng chén hỏi Tu Vân: Tu Vân, chiêu này của ngươi thật đẹp, gọi là gì?

    Người nọ thu kiếm, nhàn tản đáp: “Vân quá thiên sơn.”

    Vân quá thiên sơn, chiêu như thế, kiếm như thế, ảnh quá vô tung ngân, quân mạt cười, đạm nhìn thế tục phàm trần, cùng trời cuối đất, duyên tẫn, giá biệt.

    Bóng kiếm chiêu phản chiếu lên mặt nạ bạc, càng lúc càng gần, càng lúc càng gấp, nhưng Lezar không trốn.

    Trường kiếm như mây bay qua sát bên tai, một kiếm hư ảnh, hóa thành số kiếm, trong kiếm có kiếm, trong chiêu có chiêu, trảm bả vai, trúng! Phách thắt lưng, trúng! Đâm, xả, chém, trúng trúng trúng! Năm kích liên tiếp! Tiếp lại là một đường kiếm quang hạ bàn, như mây quyển vân thư, gió qua đất trống, quét, móc, vung, thượng trung hạ ba đường, mười bảy liên kích! Trúng Trúng trúng!

    Kiếm chiêu như tên, mỗi một chiêu đều nhẹ như mây bay, chỉ cắt da, không thương thịt, nhưng trong đấu trường, có thể coi là công kích hữu hiệu.

    Liên kích từ 6 kích nhảy lên 27, thêm 3 kích nữa, TTV sẽ thắng.

    Trong thính phòng vốn dĩ là một mảnh âm thanh cổ vũ L, nhưng đến lúc này, tập thể an tĩnh lại, cơ hồ mọi người đều bị chấn động bởi kiếm pháp rối mắt của TTV, trong nhất thời, lại có không ít người tự đáy lòng hy vọng ba mươi liên kích này có thể thành công.

    Chỉ trong chớp mắt, trên người Lezar lại trúng một kiếm, vào lúc kiếm thứ hai tiếp tục đánh úp tới, Lezar bỗng nhiên lấy lại tinh thần, xoay người, nghiêm mặt, kiếm vừa đánh trúng mặt nạ trên mặt.

    Hai mươi chín liên kích!

    Mặt nạ vỡ đôi rơi xuống, lộ ra gương mặt vẫn luôn giấu kín, mọi người có mặt đều thấy rõ gương mặt kia.

    Cho dù cánh lưới bảo hộ, cũng có thê cảm nhận được phản ứng mọi người trong thính phòng lúc này, đám đông sau vài giây kinh ngạc sững sờ ngắn ngủi bắt đầu xôn xao cuồng loạn đứng lên, mọi người đổ xô chạy xuống bậc thang, đến trước lưới phòng hộ, ánh đèn flash máy hình nháy lên không ngừng.

    Kiếm thứ 30, dừng lại trước mặt Lezar, không tiếp tục.

    TTV nhìn gương mặt hệt như cừu nhân kiếp trước, hết thảy cảm xúc giấu vào đáy lòng, cho người khác nhìn thấy, chỉ là một gương mặt lạnh lùng không cảm xúc.

    Bỗng nhiên, trường kiếm được thu hồi.

    Dưới ánh mắt chú mục của quần chúng, Dã Quỷ đã như nắm chắc phần thắng, bỗng nhiên chậm rãi lui về phía sau, đợi tới khi tới mép lôi đài, câu môi mỉm cười, chắp tay hành lễ với Lezar, sau đó xoay người, nhảy xuống lôi đài.

    Một bên rớt xuống lôi đài, trận đấu chấm dứt, đấu sĩ Cô Hồn giành chiến thắng.

    Lưới phòng hộ cùng với hai cánh cửa hai bên lôi đài mở ra, trước khi âm thanh ồn ào náo nhiệt tràn vào cùng dòng người, TTV cao giọng nói: “Thất điện hạ, ta thua!”

    Một màn này được một tràng vỗ tay cổ động, TTV cuối cùng liếc nhìn Lezar, xoay người đi về Địa môn.

    Làm thật hay!

    Lezar nhìn theo TTV rời đi, bỗng nhiên cười ra tiếng, liền kịch liệt ho khan, thân thể cường chống đã lâu, cuối cùng hao hết khí lực, ngã mạnh xuống lôi đài.

    Ssard đã nói, y xem như nhặt về một cái mạng, lưng, xương sườn gãy, nội tạng cũng tổn thương, cho dù phối hợp dược liệu đặc biệt của quân đội cũng phải mất một tháng mới có thể hoàn toàn bình phục. Nhưng chỉ mới qua một tuần, y liền không nghe khuyên can, bí mật quay về. Chỉ là hy vọng có thể giữ hắn lại, để hắn ở lại chỗ mắt mình có thể nhìn thấy…

    Không muốn nhìn hắn một chút một chút đi lại con đường xưa, cũng không muốn, sống cuộc đời cũ.

    Sau khi Lezar té xỉu được nhân viên công tác khiêng xuống, mà TTV vào Địa môn, mặc vào đồng phục công nhân, chuẩn bị rời khỏi đấu trường Solomon, không ngờ tại lối đi cho nhân viên lại bị người cản lại.

    “TTV tiên sinh, nguyện ý nói chuyện với ta hay không?” Người đến là Phạm Tư Đức, phía sau hắn chỉ theo một người, cũng đeo mặt nạ.

    Trong đấu trường Solomon này, người không thể ra sáng quả thật là nhiều.

    “Được” TTV trả lời, cũng không kinh ngạc vì Phạm Tư Đức biết thân phận của mình.

    Phạm Tư Đức cười, vươn tay, “Mời đi bên này.”

    Cửa ngầm mật đạo trong đấu trường rất nhiều, Phạm Tư Đức mang TTV vào một hành lang bí ẩn, đi vào một thang máy chỉ có thể đi lên một chỗ cố định không thể đi về, căn cứ tốc độ tính ra nơi này phải là tầng cao nhất đấu trường.

    Phạm Tư Đức mang TTV vào phòng làm việc của hắn, toàn bộ trang trí màu xám bạc kim loại khiến nơi này không có chút ấm áp nhân tình, thậm chí có chút quỷ dị dữ tợn, bất quá sau bàn làm việc cũng là cửa sổ sát đất, có thể ngắm cảnh ban đêm khu trung tâm sầm uất của tinh cầu.

    “Rất đẹp, có phải không?” Phạm Tư Đức không vội vào vấn đề, mà chậm rãi dạo bước đến cạnh cửa sổ, nhìn ánh đền neon bên ngoài, cảm thán.

    TTV không nói, chỉ lẳng lặng đứng sau hắn, liếc nhìn ngoài cửa sổ, thật sự là cảnh đẹp.

    “Đế quốc hiện giờ phồn vinh, nhiều ít dựa vào Beta vất vả cần cù công tác sáng tạo nên, nhưng vì cái gì chỉ có quý tộc alpha mới có thể độc hưởng quyền quý!” ngữ điệu Phạm Tư đức đột nhiên tăng lên “Dựa vào cái gì, mặc kệ beta cùng omega cố gắng cỡ nào lại vĩnh viễn cũng bị người giẫm dưới chân!”

    TTV hơi hơi giương mi, nhìn Phạm Tư Đức. Sống lưng thẳng thắn, trang phục mô phỏng quân trang, còn có tác phong thân thể cường tráng, người này vô cùng có khả năng xuất thân là quân nhân.

    “Thực xin lỗi, ta có chút kích động, mong ngài thứ lỗi!” Phạm Tư Đức xoay người lại, ngữ khí đã khôi phục như thường, rất có phong độ mà gật đầu tạ lỗi.

    “Ngươi không phải là alpha?” TTV hỏi

    “Ta là, nhưng với huyết thống của ta, không thể so sánh với alpha quý tộc.” Phạm Tư Đức nói, đôi mắt hệt như không con ngươi nhìn về TTV, có lẽ bởi vì con ngươi không rõ, cảm xúc trong ánh mắt của người này cũng khó có thể nắm bắt, “Bất quá, ta có một đệ đệ, hắn là một vị quan quân beta phi thường ưu tú, chỉ tiếc, hắn đã chết.”

    Chương 43

    Phạm Tư Đức không tiếp tục đề tài thương cảm đệ đệ, chuyển lời: “Vậy, ngài bây giờ là chuẩn bị rời đi nơi này sao?”

    TTV thản nhiên nói: “Chuyện này không phải đã bị các ngươi nắm chắc?”

    “Ngài nói quá khách khí, tin tưởng với bản lĩnh của ngài, nếu thật muốn đi, chúng ta cũng giữ không được.”

    TTV không trả lời. Phạm Tư Đức đi đến bên cạnh bàn, cầm lấy điều khiển từ xa nhấn nút, mặt tường đối diện bàn làm việc biến thành màn hình toàn tức thật lớn, phát ra đoạn video trận đấu vừa rồi.

    “Nói thật, từ lần đầu gặp mặt ta đã biết thân phận của ngài, có biết vì sao ta không báo cáo ngài sao?” Phạm Tư Đức vừa điều chỉnh thử tốc độ đoạn video vừa nói.

    TTV trả lời: “Muốn chờ ta kiếm đủ tiền cho đấu trường, không còn giá trị lợi dụng sau đó sẽ thuận nưới giong thuyền sao?”

    Phạm Tư Đức cười ha ha: “Tiên sinh, ngài thật đúng là một người thú vị, nếu ta chỉ là một thương nhân bình thường, nói không chừng sẽ thật sự làm như vậy. Nhưng ta không phải là thương nhân, hoặc là nói ta không chỉ là một thương nhân.”

    Video ghi hình trận thăng cấp bị tua đến đoạn cuối, TTV sử xuât vân quá thiên sơn bắt đầu 30 liên kích.

    Phạm Tư Đức vỗ tay cảm thán “Thật sự rất đẹp! Bất quá cũng thật đáng tiếc, không thể tưởng tượng được, đấu sĩ L thân phận chân thật cư nhiên lại là thất hoàng tử…”

    “Tới tìm ta, rốt cuộc muốn nói chuyện gì?” TTV mất kiên nhẫn.

    Phạm Tư Đức quay đầu lại: “Chẳng lẽ ngài cam lòng? Người sáng suốt đều nhìn ra được, trận này rõ ràng là ngài thắng.”

    TTV không nói, chờ lời tiếp theo của đối phương.

    Phạm Tư Đức thở dài, “Thôi được, ta nói thẳng với ngài. Kỳ thật ta phi thường chân thành mà muốn mời ngài ở lại, hợp tác cùng chúng ta.”

    “Hợp tác cái gì?”

    Sắc mặt Phạm Tư Đức hơi trầm xuống, “Quý tộc Alpha tuyệt đối quyền thế là được xác định từ hơn 200 năm trước sau cuộc chiến với trùng tộc, bọn họ dựa vào sức chiến đấu cường đại nên trở thành người thống trị đế quốc, mà vì nhân khẩu giảm mạnh, omega giỏi về sinh dục trở thành đối tượng bảo hộ đặc biệt của chính phủ, không nghĩ tới, cuối cùng lại trở thành cung ứng phẩm cho giới quý tộc…”

    Nói tới đây, Phạm Tư Đức liếc nhìn TTV một cái, quan sát thần sắc của hắn, chỉ tiếc, cái gì cũng không nhìn ra, vì thế tiếp tục nói: “Nhưng hiện giờ đã hai trăm năm trôi qua, trùng tộc cũng đã sớm diệt vong, sinh tồn của nhân loại không còn phải dựa vào vũ lực của alpha, nhưng mà quý tộc alpha vẫn đứng ở đỉnh kim tự tháp, bọn họ mục nát, sa đọa, chỉ là một đám ký sinh trùng hút máu nhân dân! Vì sao chúng ta phải vĩnh viễn hèn mọn mà nhìn lên bọn họ? Ví như trận đấu thăng cấp này, nếu không phải phát hiện đối phương là hoàng tử, ngài sẽ cam nguyện nhận thua sao, buông tha cơ hội tiến vào khu đẳng cấp cao sao?”

    “Cho nên, ngươi đã sớm biết đấu sĩ L chính là thất hoàng tử?”

    Phạm Tư Đức thần sắc vừa động, cười thuận theo: “Không hổ là người khiến cho binh đoàn sứ mệnh cũng hết cách.”

    “Vậy ba vị cao thủ kia, cũng đều là người của đấu trường?”

    Phạm Tư Đức không phủ nhận.

    TTV nói: “nếu các hạ nơi này cao thủ như mây, vì sao muốn hợp tác cùng ta?”

    TTV có xu hướng chỉ tin vào quyền lợi, không tin nhân tình. Giữa người với người chỉ có thời điểm tồn tại lợi ích mới có tạm thời địch bạn. Bởi vậy, với hắn mà nói, một đống lớn Phạm Tư Đức vừa nói đều là vô nghĩa, hắn muốn biết đối với Phạm Tư Đức mình có ích lợi gì, đáng để hắn giữ mình lại.

    Phạm Tư Đức là một người thông minh, không lại quanh co lòng vòng. “Ta nhìn trúng thân phận omega của ngươi.”

    TTV nhướng mày.

    “Nếu muốn lật đổ sự thống trị của quý tộc alpha, chỉ dựa vào alpha tầng đáy vào beta là không đủ, chúng ta nên liên hợp lại, không phải sao? Hiện giờ rất nhiều người cho rằng ngươi là truyền kỳ, bọn họ sùng bái ngươi, ngươi hoàn toàn có thể trở thành lãnh tụ của omega.”

    “lật đổ thống trị? Vì sao?”

    Lúc này đến phiên Phạm Tư Đức nhướng mày.

    “Ta cho rằng, một kẻ có thể trốn khỏi tinh cầu Mai Tả mà còn đem tinh cầu Lama đùa đến thiên hôn địa ám, tất nhiên là bất mãn với vận mệnh bản thân, cũng tất nhiên có một trái tim dũng cảm dám phản kháng.”

    “Như vậy các hạ nhìn lầm người.” TTV nói, gương mặt dịch dung thời khăc này càng có vẻ bình thản, giọng điệu hắn cũng bình thản như thế: “Ta chỉ là muốn sống sót, không có ý khác, hẳn là không giúp được ngươi.”

    Phạm Tư Đức nhíu mày, khẩu khí thay đổi: “Nếu không muốn hợp tác, không sợ ta trực tiếp báo lên tinh cầu Lama sao?”

    “Vô phương, dù sao cũng đã đi qua một lần.”

    “Chẳng lẽ không sợ liên lụy đồng bạn?”

    “Đồng bạn? Ai?”

    “omega kia trong phòng ngài.”

    TTV cười cười, không trả lời, trong mắt tràn ngập khinh thường trào phúng đối với uy hiếp trinh độ thấp của phạm Tư Đức.

    Giờ khắc này, Phạm Tư Đức bỗng nhiên ý thức được, tựa hồ căn bản không gì có thể uy hiếp được người này. Hắn căn bản không sợ bị lộ, cũng không để ý tới ai. Một người không còn gì sợ hãi, chỉ có thể lợi dụ, không thể cưỡng bức.

    Phạm Tư Đức quyết định lật con bài cuối.

    “Trong khu cấp cao có rất nhiều đấu sĩ thực lực phi thường mạnh, nói vậy ngài đã có hiểu biết. Thực không dám giấu diếm, những năm gần đây trong đấu trường vẫn luôn bí mật kinh doanh phòng thí nghiệm, có thể thông qua dược vật đặc biệt cải thiện gen nhân loại, cường hóa cơ thể, thậm chí có thể loại bỏ tin tức tố, chẳng lẽ…chuyện này ngài cũng không thấy hứng thú?”

    TTV nghe được có thể loại bỏ hương vị tin tức tố, ánh mắt đạm mạc vừa nhấc,

    Phạm Tư Đức mỉm cười hài lòng, vỗ tay ba tiếng, ngoài cửa tiến vào một người, đúng là người đeo mặt nạ vừa mới theo sau Phạm Tư Đức.

    “Ngài có thể nhìn ra sao, kỳ thực hắn cũng giống như ngài, cũng là một vị omega.”

    TTV nhìn về phía người tới, trên người hắn không có hương vị tin tức tố, vốn cho rằng hắn mặc cách ly trang, nhưng nhìn kỹ, cũng không phát hiện loại quần áo nào giống như là chế phẩm cách ly tin tức tố.

    “Muốn ta chứng minh cho ngài xem sao?” Phạm Tư Đức nói xong lại làm tư thế mời, không biết ấn vào cơ quan nào, trên tường văn phòng bỗng nhiên xuất hiện cổng ánh sáng, Phạm Tư Đức dẫn đầu đi vào, TTV nhìn nhìn người đeo mặt nạ phía sau, đi theo.

    Đi qua một đoạn cầu thang thực dài, đi hai vòng như qua mê cung, lại là một cánh cửa, từ chỗ này đi vào liền tới phòng thí nghiệm của Phạm Tư Đức, nơi này lớn hơn tưởng tượng của TTV rất nhiều, các thiết bị thí nghiệm xa lạ đứng thẳng dưới ánh đèn lạnh như băng, có chút âm trầm.

    TTV nhớ rõ cánh cửa vào có đánh số, phỏng chừng nơi này chính là một gian trong số nhiều phòng thí nghiệm

    Trong góc phòng thí nghiệm có đặt một dụng cụ, cái này trước kia TTV đã gặp qua, là máy đo lường độ thuần huyết omega.

    Phạm Tư Đức quay đầu lại có ý bảo, người đeo mặt nạ phía sau không nói một lời mà cởi sạch, trần truồng đứng lên máy đo, số điện tử thể hiện độ thuần huyết nhảy nhanh, cuối cùng dừng lại ở 93,13%.

    “Thế nào, chuyện này ngài tin tưởng không?” Phạm Tư Đức quay đầu lại hỏi, “Kỳ thật độ thuần huyết của Vệ cũng coi như rất cao, đương nhiên, so với ngài vẫn có chút kém.” Cơ hồ nhìn không ra đôi ngươi đảo qua nhanh trên người TTV, kiềm chế tham lam chợt lóe.

    Ánh mắt TTV dời từ con số đến trên mặt người kia, người được gọi là Vệ này, từ đầu tới cuối đều không nói chuyện.

    “A, quên giới thiệu, vị này là Vệ, trợ lý của ta” Phạm Tư Đức nói, “hắn cũng từng là một đấu sĩ rất lợi hại.”

    TTV đột nhiên hỏi: “Trước không phải nói, nhìn trúng thân phận omega của ta sao?”

    Ý ngoài lời, trợ lý bên cạnh Phạm Tư Đức này có vẻ đã thỏa mãn toàn bộ điều kiện, sao còn muốn thêm hắn?

    “Đương nhiên, chúng ta còn muốn khả năng kêu gọi lực lượng của ngài lúc này.” Phạm Tư Đức cẩn thận trả lời.

    Sau khi ra khỏi phòng thí nghiệm, TTV đổi ý.

    “Ta đồng ý ở lại, nhưng thân phận của ta.. thất hoàng tử đã biết.” TTV nhìn Phạm Tư Đức, con ngươi sâu thẳm bao hàm thâm ý.

    “A, chuyện này ngài cứ yên tâm, nếu ngài đồng ý ở lại, mọi việc còn lại liên giao cho Solomon.” Phạm Tư Đức cười nói.

    Sau khi TTV rời khỏi, video trận thăng cấp vẫn còn đang phát không tiếng động, Phạm Tư Đức xem lại nhiều lần, cuối cùng dừng lại vào lúc TTV xuât vân quá thiên sơn kia.

    Phạm Tư Đức bắt chéo tay trên bàn, chống cằm, bên miệng chậm rãi gợi lên ý cười, hắn thật sự rất muốn biết…lúc đó thất hoàng tử vì sao không né?

    “Vệ, đem đoạn video đưa cho chuyên gia khẩu âm, ta muốn biết, bọn họ lúc đó nói chuyện gì?”

    Tin tức thất hoàng tử công nhiên xuất hiện tại đấu trường solomon trong vòng vài giờ liền lan truyền khắp đế quốc.

    Khi Carsen nhìn thấy thân đệ đệ của mình làm đấu sĩ ở đấu trường Solomon, mắt mở lớn cơ hồ muốn rớt ra ngoài, trực tiếp gọi điện thoại.

    “Lezar, sao ngươi lại ở chỗ như vậy!”

    “A, ra là đại ca, ” Lezar nằm ở trên giường, đối diện với gương mặt sư tử phẫn nộ của Carsen, há to mồm ngáp một cái, nhìn thật lười biếng, “Không phải buồn chán trong lúc tuần tra biên quan sao, nên đến vui chơi một chút.”

    Carsen sửng sốt, tổng cảm thấy thất hoàng tử này có chút không đúng, tuy nói hắn sau khi tốt nghiệp học việc quân sự về thì nhập ngũ, so với trước thành thục ổn trọng hơn rất nhiều, nhưng vẫn là thoát không khỏi tâm phù khí táo của người trẻ tuổi, nhưng hôm nay là sao? Này thần thái và ngữ khí hoàn toàn không để mình vào mắt, đều nhanh bắt kịp mấy lão cáo già khó chơi trong hội nghị rồi! Thật sự là làm người nhìn không yên!

    “Thân là hoàng tử, thế nhưng đi làm đấu sĩ, quả thật là sỉ nhục hoàng thất! Nhân dịp phụ hoàng còn chưa nghe tới chuyện này, khuyên ngươi nhanh chóng trở về!”

    “Không vội. Lại nói, ta ở chỗ này nghe được một tin đồn thú vị nha.” Lezar cong khóe môi, ý vị sâu xa nhìn Carsen.

    Sắc mặt Carsen khẽ biến “Đồn cái gì?”

    “Mọi người đều nói, đấu trường Solomon là sản nghiệp của đại ca.”

    “Nói bậy!” Carsen lập tức phủ nhận.

    “Đúng vậy, loại mua bán xấu xa dơ bẩn này, đại ca sao có thể nhúng tay chứ? Ta đã đánh hết những kẻ nói nhảm!” Lezar nói đến lòng đầy căm phẫn.

    Khóe miệng Carsen run rẩy.

    “Lezar, khuyên ngươi một câu, đừng nháo đến lợi hại, ngươi vừa được phong thống soái binh đoàn Vinh Quang, tự rời bỏ công vụ như thế, nói ra ngoài thế nào hướng con dân công đạo?”

    “Cho nên ta vừa đề xuất trả lại chức thống soái a.”

    Carsen cơ hồ trợn mắt há mồm, nửa ngày nói không nên lời,

    “Ngươi nói cái gì?”

    Thất hoàng tử lại ngáp một cái, vỗ vỗ gối chọn một vị trí càng thoải mái, “Được rồi đại ca, ta bị thương, muốn nghỉ ngơi. Sau này ta có trận đấu nhớ đến cỗ vũ, nhị ca cũng nói sẽ tới, ngươi cũng không thể bỏ qua.”

    Đầu tim Carsen nhảy dựng, “Manuss? Hắn đến làm gì?” nhưng đầu kia đã cúp máy. Carsen nửa ngày cũng không kịp phản ứng, hai mắt đăm đăm nhìn điện thoại.

    Thất hoàng tử đây là có ý gì? Có chuẩn bị chơi xấu Solomon không đây?

    Mà bên kia Lezar sau khi cúp máy cũng không thật sự nghỉ ngơi, mà là quăng ánh mắt ra hiệu với nhân viên chiếu cố chăm sóc cho mình để hắn mở cửa phòng.

    Nhân viên chăm sóc hỏi ý kiến: “Ngài xác định?”

    Thất hoàng tử mỉm cười gật đầu.

    Nhân viên bất đắc dĩ phải nghe theo mệnh lệnh đi mở cửa, kết quả phóng viên rình mò ở ngoài tràn vào như thủy triều.

    “Lezar điện hạ! Nghe nói ngài vào đấu trường Solomon bắt đầu khiêu chiến một đường từ tầng dưới chót chưa từng thua, được coi là chiến thần bất bại, chuyện này có thật không? Ngài có từng bị thương trong quá trình đó không?”

    “Tôn quý vương tử điện hạ, xin hỏi vì sao ngài muốn che giấu tung tích tiến vào Solomon? Trong chuyện này có mưu kế của Kelmis bệ hạ hay không?”

    “Điện hạ, ngài có thể giải thích một chút trong trận thăng cấp gần đây, đối thủ của ngài, Dã Quỷ sau khi nhận ra thân phận của ngài đã nhận thua không? Có người nói sự xuất hiện của ngài gây nhiễu loạn công bằng, đối với chuyện này ngài có ý kiến gì không?”

    “Lezar điện hạ, nghe nói ngài vừa bị ám toán, xin hỏi có bắt được hung thủ hay không? Hiện tình trạng của ngài như thế nào?”

    “Lezar điện hạ…”

    “Thất hoàng tử điện hạ…”

    Đối mặt đám phóng viên điên cuồng, trước mặt là vô số bút ghi âm, camera và ánh đèn flash nháy liên tục, Lezar lấy tay để trên môi, nhẹ nhàng ho một tiếng, thản nhiên cười, “Ân, không cần gấp, từng người hỏi.”

    Chương 44

    Ánh mắt của người khác, ta vì sao phải để ý? TTV nhớ rõ trước kia từng hỏi người nọ

    Người nọ chỉ nói tám chữ: nhân tâm sở hướng, nhân ngôn đáng sợ.

    TTV lúc ấy chỉ nghe như vậy, không để trong lòng,

    Một lần say rượu mơ hồ nghe người nọ nói bên tai: “Tu Vân, ngươi thật giống lợi khí, tuyệt thế thần binh.” TTV nói “A? vậy ngươi là cái gì?” người nọ cười cười, “Ta là người cầm binh khí.”

    Lợi khí lợi khí, lợi khí bất lợi, bị người vứt bỏ. TTV cười lạnh, người kia so sánh hắn với vũ khí, kỳ thật đã sớm vì hắn chỉ ra kết cục. Chỉ tiếc năm đó chính mình kiến thức nông cạn, không hiểu thâm ý của hoàng tử.

    Trang nhất nhật báo đế quốc, ảnh chụp thất hoàng tử cô hồ chiếm trọn trang báo. TTV nhìn gương mặt giống hệt người trong kiếp trước kia, bất tri bất giác mím môi, mắt càng u ám.

    Thất hoàng tử làm đấu sĩ, sau vài ngày đã không còn là tin mới, hiện giờ thu hút sự quan tâm của mọi người chính là trong trận thăng cấp của khu võ sĩ trung tầng, thất hoàng tử cho rằng đối thủ vì thân phận của y mà thoái nhượng cho nên thỉnh cầu đấu trường được đấu lại. Đấu trường lại trả lời trận đấu trước tính hòa, cả hai đồng thời thăng cấp vào khu đấu sĩ cấp cao.

    Giữa yên tính, một âm thanh cao vút đánh vỡ suy nghĩ, TTV lấy lại tinh thần, ra khỏi phòng ngủ, thấy Brandy mồ hôi đầm đìa rên rỉ vặn vẹp trên sofa. Omega trong trạng thái động dục vô cùng mê người, tin tức tố nồng đậm có thể gợi lên dục vọng bất cứ một alpha nào, một bên khát vọng bị hung hăn xâm chiếm, một bên không chút do dự hạ xuống dấu vết chính mình lên thân thể mang đến vui thích kia. Một đêm giao hoan, đối với một bên là hẹn ước đã sớm mất đi hiệu lực pháp luật, mà bên kia, lại là dung nhập cốt nhục, thần phục không thể nghịch.

    Brandy đã dùng thuốc được đúng một tháng, hôm nay là ngày cuối cùng, dược hiệu không được giải quyết càng ngày càng thêm thống khổ, lúc này rốt cuộc bộc phát ra đến. Hắn nằm trên ghế sofa khó nhịn mà cọ xát thân thể của chính mình, móng tay không nặng không nhẹn xoa lên cơ thể, nhìn qua thống khổ bất kham. Brandy nhìn TTV, muốn nói, há miệng thở dốc, chỉ có thể phát ra tiếng rên rỉ nhẹ nhàng

    TTV chợt nhớ tới khi Phạm Tư Đức nhắc tới Brandy đã dùng từ: đồng bạn.

    Đồng bạn? Người trên đời này, trừ bản thân, còn có ai có thể tin? Cũng chỉ lợi dụng lẫn nhau mới có thể làm người an tâm.

    “Đứng lên, cầm kiếm của ngươi.” TTV không chút biểu hiện đồng tình quan tâm, đem thanh kiếm bị ném bên cạnh xô pha đá tới Brandy.

    Brandy mở lớn đôi mắt phiến hồng, ánh mắt tràn ngập sương mù nhìn TTV, nhưng sau một giây, hắn giãy dụa lăn xuống, Môi đã bị cắn rách, quỳ rạp trên mắt đứng muốn đứng dậy, nhưng thử mấy lần cũng không thành công, gian nan bò tới phía trước muốn ôm chân TTV, bị TTV một cước đá văng.

    “Tự dựa vào sức mình đứng lên. Hôm nay là ngày ước định kiểm nghiệm của chúng ta, ta muốn xem ngươi múa kiếm.”

    Brandy run rẩy cả người, hai chân nhũn ra, căn bản không thể dùng sức, khẽ cắn môi, nhịn không được muốn nắm chân TTV, lại bị đá ra.

    “Ngươi nói hận alpha thấu xương, trong mắt của ta cũng chỉ thế này không hơn.” Thanh âm TTV không cao, đạm mạc ngồi vào ghế dựa, rủ mắt, trên cao nhìn brandy. “Nếu đứng trước mặt ngươi là Alpha, có phải ngươi cũng sẽ như vậy hay không, khom lưng quỳ gối hầu hạ bên dưới?”

    Brandy giống như bị những lời này kích thích, tay run rẩy cầm kiếm, dùng hết khí lực toàn thân hét lớn, lấy kiếm chống sàn, từ từ đứng lên. Chém ra một đường kiếm, chân mềm nhũn, lại nửa quỳ trên mặt đất. Thở hổn hết hai lần, lại cố gắng đứng thẳng, tiếp tục động tác.

    Một bộ kiếm thuật cơ bản, gập gập ghềnh ghềnh, nếu dựa theo tiêu chuẩn của TTV, tuyệt đối không phù hợp. TTV kỳ thật rất muốn để Brandy từ đâu đến liền quay về chỗ cũ, hắn không phải người kiên nhẫn gì, nhưng vẫn chịu đựng tiếp tục nhìn, vô luận Brandy ngã xuống bao nhiêu lần, hắn đều không bắt dừng lại. Nồng đậm tin tức tố omega động dục tràn ngập căn phòng, khí vị quen thuộc kia, làm TTV trộm nhớ tới tình cảnh bản thân ở căn cứ Mai Tả.

    Loại khổ sở này, hắn hiểu.

    “Đủ” TTV cuối cùng cũng nói.

    Brandy buông kiếm ngồi xuống sàn nhà, tựa hồ cũng biết biểu hiện của mình rất kém cỏi, lúc trước hai người ước định, nếu hắn không thể xuất ra được bộ kiếm pháp đầy đủ, TTV sẽ không giữ hắn lại. Nghĩ tới đây, hắn tuyệt vọng nhắm mắt, nước mắt không khống chế được chảy xuống. Chẳng lẽ nhất định phải trở lại vũng bùn kia sao? Chẳng lẽ bản thân mình chỉ xứng đáng làm đồ chơi của người khác?

    “Kỹ xảo chưa nắm vững, về sau phải luyện tập nhiều hơn.”

    TTV bỏ lại một câu nói như vậy, liền đứng dậy rời đi, để lại Brandy sững sờ ngồi dưới đất.

    Vậy là…đủ tư cách? Hắn có thể ở lại?

    TTV sau khi rời phòng ở tầng 101, đi vào thang máy.

    Bởi vì trận đấu kia được đấu trường phán hòa, hắn hiện giờ đã tiến vào khu đấu sĩ cấp cao, có thể sử dụng phòng huấn luyện súng và phòng huấn luyện cơ giáp. Trong đó phòng huấn luyện cơ giáp phải ở trên tầng 120 mới có tư cách sử dụng, TTV hiện giờ chỉ có thể đi đến phòng huấn luyện súng. Lúc này đã là đêm khuya, phòng huấn luyện vắn nhất, TTV không thích nhiều người, cho nên đến lúc này.

    Dùng thẻ đấu sĩ quét vào cửa, đây là lần thứ hai TTV tới chỗ này, sau khi vào cửa, bên trong có chia thành hai tầng, toàn bộ chia thành các gian huấn luyện kín như tổ ong, rất đồ sộ.

    TTV chọn một gian không có ai, cửa thủy tinh sau lưng tự động đóng lại, hắn đeo kính mắt có sẵn trên bàn điểu khiển, phía trước lập tức xuất hiện súng mô phỏng, khoảng cách tới điểm ngăm có thể điều chỉnh theo nhu cầu.

    Hệ thống thông minh hỏi TTV muốn chọn loại súng nào, hắn lướt qua tất cả các loại súng, hiện tại cần phải tập độ chính xác, vì thế TTV chọn súng laser cơ bản, bắt đầu tập luyện. Kỳ thật chuyện này với hắn không khó, đời trước từng cưỡi ngựa bắn tên, cũng có thể cách 1km lấy đầu người, hiện giờ chuyện này với hắn mà nói, chì là tập cho thêm thuần thục.

    Từng phát bắn ra, trên tay TTV đeo sẵn tai nghe, đem trên mặt kính mắt điện tử màu trà, trước mắt không ngừng hiện ra con số

    Kết thúc 9.68. Kết thúc 9.71. Kết thúc 9.75. Kết thúc 9.79….

    Thành tích không ngừng tăng theo thời gian, hơn nữa tăng rất nhanh, nhưng hắn không dừng lại, bắn xong một băng đạn lại thay cái mới, cứ như vậy liên tục vài giờ, giống như cánh tay không biết mệt, cho đến khi đạt được 10 điểm thành tích, thân thể đã gần như cương cứng mới cử động một chút.

    TTV điều chỉnh khoảng cách xa hơn một chút, lập lại quá trình, tới khi được 10 điểm lại chỉnh khoảng cách xa thêm nữa, lại bắn.

    Một khẩu laser tự động A2, TTV bắn được thành tích thập toàn ở khoảng cách xa nhất, mới bỏ súng xuống, tháo xuống tai nghe và kính điện tử, tay trái nắm lấy tay phải, chậm rãi dựa vào tường, điều chỉnh hô hấp, giảm đi cơ bắp cương đau.

    Hôm qua, ám tuyến TTV khổ cực bố trí lúc trước rốt cuộc có kết quả, có người tìm được hắn, muốn hắn giết một người.

    Nếu muốn làm lại nghề cũ, TTV nhất định phải quen thuộc vũ khí của thế giới này, bất kể là đao, kiếm hay là súng, hắn phải hiểu hết tính năng mới có thể đảm bảo không có sai sót. Kỳ thật suy nghĩ lại, trận đấu với hoàng tử Lezar kia cũng không tệ, TTV hắn cho tới hôm nay vẫn có thể tiêu dao bên ngoài, không phải không liên quan tới khinh thị cố hữu của mọi người đối với omega.

    Hắn chưa từng chạm đến điểm mấu chốt của bọ họ, cho nên bọn họ cũng chưa áp dụng thủ đoạn cực đoan. Nhưng sau này sẽ không còn như vậy, khi hắn lại trở thành ma đầu tay nhiễm máu tươi, ai sẽ còn hạ thủ lưu tình với hắn?

    “Tu Vân, ngươi nên biết, có vài người có thể giết, vài người không thể giết, vài người giết phải cho người biết, mà có vài người, không thể ra ánh sáng.”

    TTV phiền lòng, không hiểu vì sao, cả đời này, hắn mỗi lần suy nghĩ muốn giết người, trong đầu sẽ nhớ tới lời này của người kia. Hừ, giết người mà thôi, đều là do Diêm Vương đoạt mệnh, tóm lại đều phải gặp báo ứng, còn phân biệt cái chó gì.

    Thất hoàng tử cứ muốn quanh co lòng vòng, hắn cái hiểu cái không, hắn chỉ biết là, cực hạn, là căn bản bảo mệnh của hắn. Trong thời gian ngắn nhất, đạt hiệu quả cao nhất, là chuyện duy nhất hắn có thể làm.

    TTV đợi thật lâu, sống lưng cứng nhắc mới có tri giác trở lại, đang chuẩn bị ra khỏi phòng huấn luyện, vừa ngẩng đầu, lại nhìn thấy bên ngoài cửa kính đứng một người. Sắc mặt TTV trầm xuống, mở cửa đi ra.

    “Tốc độ thay đạn của ngươi không đủ nhanh, nếu vậy trên chiến trường sẽ chịu thiệt.” Lezar tiến đến nói.

    “Ngươi vẫn luôn đứng đây?”

    TTV không biết giữa Phạm Tư Đức và Lezar đã đạt thành giao dịch gì, bất quá Lezar cũng không tiết lộ thân phận của hắn, với hắn biết vậy là đủ rồi, nhưng cân bằng vi diệu như vậy không biết có thể duy trì bao lâu, đó cũng là một nguyên nhân khiến TTV gấp gáp huấn luyện.

    “Mỗi loại súng không phải chỉ cần bắn chuẩn là được, cấu tạo tháo ráp súng cũng cần phải nắm rõ, như vậy sẽ trăm trận trăm biết, tiết kiệm rất nhiều thời gian luyện tập.”

    TTV không để ý tới Lezar, im lặng đi ra ngoài, Lezar bám theo sau hắn, “Nếu ngươi muốn học, ta sẽ dạy ngươi.”

    “Thất hoàng tử, ngươi muốn cái gì từ ta?” TTV sau khi rời khỏi phòng huấn luyện, thấy Lezar vẫn bám theo không rời, mất hết kiên nhẫn.

    Lezar ngẩn người, cười cười: “Không có gì, chỉ cảm thấy có duyên với Dã Quỷ huynh, muốn kết giao bằng hữu.”

    TTV nhìn nụ cười của Lezar, kiếp trước kiếp này vào thời khắc này giống như dung vào làm một, ánh mắt dần chìm xuống. “Thân phận Thất điện hạ tôn quý, tại hạ không dám trèo cao.”

    Lezar còn muốn bước tới, không ngờ trước mặt đột nhiên thoáng qua một mảnh sáng như tuyết.

    TTV rút kiếm chỉ vào Lezar, “Thất điện hạ, bộ dáng của ngài quá giống cừu gia của ta, xin khuyên một câu, tốt nhất hãy cách xa ta một chút, nếu không khó đảm bảo ngày khác ta thất thủ, tổn hại đến tánh mạng điện hạ.”

    Thuộc truyện: Thích khách