Thích khách – Chương 45-49

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 45

    Lezar nhìn bóng dáng TTV rời đi, ánh mắt đuổi vào đến trong thang máy.

    Cừu gia…không sai, đời trước chính mình hại chết hắn, nếu hắn biết người đứng trước mặt chính là Thất hoàng tử của kiếp trước kia, kiếm vừa rồi có phải sẽ trực tiếp đâm tới?

    Điện thoại trên người vang lên, Lezar quay về phòng mình nhận điện, là Joseph: “Lezar mau hồi cung, hoàng đế Kelmis tức giận, hội nghị đang buộc tội ngươi.”

    “Được, ta biết.”

    Joseph thấy Lezar không nóng không vội, có chút bực: “Ta nói tiểu tử ngươi xảy ra chuyện gì, không phải nói bí mật hành động sao! Sao lại để lộ thân phận như vậy? Giờ tốt quá rồi, ngươi vẫn còn kém chưa có mang thêm đèn tựu quang! Chờ về bị mấy lão già kia lột da đi!”

    “Được, ta biết, liền về.” Lezar ngồi thằng, bày ra biểu tình nghiêm túc.

    Joseph lấy ngón tay làm súng lục chỉ về Lezar: “Tự giải quyết cho tốt đi, lười quản ngươi.” Nói xong liền tắt máy.

    Lezar cầm chiếc mặt nạ bạc đã sớm không còn tác dụng, cuối cùng vẫn quyết định suốt đêm lên đường về tinh cầu Lama. Phòng y cách phòng TTV không xa, đi ngang qua cửa phòng hắn không khỏi dừng bước, nhìn cách cửa đóng chặt, thật lâu sau mới bước chân rời đi.

    Sau khi tiến vào khu đẳng cấp cao, TTV không quá chấp nhất với việc thăng cấp, lựa chọn bỏ rất nhiều trận đấu, nhưng ngày đêm không ngừng ở trong các loại phòng huấn luyện của đấu trường. Từ khu thể năng vật lộn quyết liệt, đến huấn luyện súng ống, phương pháp huấn luyện tự ngược của hắn cơ hồ dọa ngốc Brandy.

    Lúc trước Brandy bị TTV ép buộc uống thuốc huấn luyện tính kháng dược, có đôi khi nhẫn đến thật sự không chịu nổi, trong lòng cũng trộn oán hắn, thậm chí còn hoài nghi không biết có phải là do hắn chưa thành niên hay không, chưa trải qua chuyện, không hiểu được thống khổ của kỳ động dục. Lúc trước tại trung cấp, hắn chỉ thấy uy phong của TTV trên lôi đài, cho đến khi vào khu đẳng cấp cao, thấy TTV cơ hồ mỗi ngày đều ngâm mình trong phòng huấn luyện, mỗi ngày chỉ ngủ vài tiếng, khi trở về quần áo từ trong ra ngoài đều ướt đẫm, mới rốt cuộc hiểu được, để có cảnh đẹp bày cho người xem, sau lưng phải trả giá đắt thế nào.

    Tay TTV cũng nhanh vì cường độ huấn luyện cao mà dẫn đến huyết nhục mơ hồ, Brandy mở lớn mắt nhìn hắn dùng loại thuốc rẻ tiền đổ lên miệng vết thương, sau đó mặt không đổi sắc lấy vải quấn lại, Brandy nhìn hắn cũng thấy đau. Đối diện TTV, Brandy cảm thấy mình uống loại thuốc này, thật sự là chẳng có gì nói.

    Kỳ thật TTV cũng không phải muốn tự ngược, nhưng thật vất vả mới có đơn hàng, nếu muốn hoàn thành nhiệm vụ, cầm tiền cầm mạng trở về, hắn phải nhanh chóng khôi phục đến trạng thái điên phong của hắn.

    Hiện giờ ở chỗ này hắn đã tương đương một khối thịt béo, rất nhiều người đều muốn nuốt, chỉ vì nhiều nguyên nhân kiềm hãm mà tạm thời bình an, hắn là omega, lại có độ thuần huyết cao, dễ sinh dục. Đây là tội. Không ai sẽ chân chính dung hắn, ngay cả Solomon cũng không thể ở lâu. Nếu muốn thoát thân, hắn cần tiền. Cái gọi là vạn sự khởi đầu nan, nếu đơn hàng đầu tiên này không thể làm nổi lên tên tuổi, về sau sẽ không ai tìm hắn, đến lúc đó hắn có năng lực gì tìm cuộc sống yên ổn?

    Mười ngày sau, TTV đổi dịch dung, lặng lẽ rời khỏi Solomon, lên phi thuyền đến tinh cầu Lama, cũng nhờ Brandy để hắn giúp mình tạo chứng cứ chưa bao giờ rời khỏi Solomon. Kỳ thật TTV cũng không mấy tín nhiệm omega này, giả vờ như vậy chỉ để thêu hoa trên gấm, những chuyện chân chính liên qua tới tính mạng bản thân, hắn không thể tin bất luận kẻ nào, ai cũng không tin.

    Tinh cầu Lama vẫn luôn phồn thịnh như thế, nơi tập trung hoàng thân quốc thích, đứng dầu kinh tế đế quốc. Lần đầu tới nơi này, TTV như chuột chạy qua đường, không có cơ hội lĩnh hội cẩn thận xa hoa xa xỉ của tinh cầu này. Đứng ở đài phun nước lớn trước quảng trường trung tâm Klappa, nhìn pho tượng tượng trưng cho ba nhóm giới tính ABO, vẻ đoàn kết tươi cười hài hòa chiếu vào trong mắt TTV, có vẻ hoang đường buồn cười.

    Đón xe từ chỗ này đi hướng đông nam khoảng 15 phút, chính là quân y viện đế quốc, đối tượng trong đơn hàng đầu tiên của TTV, chính là một giáo sư trong đó.

    Không hỏi nguyên nhân, chỉ nói giá tiền, có người mua mệnh, hắn sẽ lấy mệnh, đó là nguyên tắc nhất quán của TTV, cho nên sự hiểu biết đối với vị giáo sư này đối với hắn cũng chỉ giới hạn ở một cái tên, tuổi, ngoại hình: Figg, 56 tuổi, Alpha béo hói. Tư liệu rất ít, muốn biết thêm, cần yêu cầu thêm một chút công phu của hắn.

    TTV dịch dung thành một lão già lang thang, mặc quần áo cũ kỹ ở phụ cận quân y viện ba ngày, điều tra địa hình, âm thầm quan sát quy luật hành tung của Figg. Người mua cho hắn 20 ngày, hắn dùng 10 tiến hành đột kích thể năng huấn luyện, khởi hành, chuẩn bị hết 1 ngày, hiện còn sáu ngày. Hoàn cảnh bên ngoài đã nắm rõ, còn cần phải nghiên cứu thêm bên trong quân y viện, đặc biệt cần đi vào văn phòng của Figg, xem xem có thể thu được manh mối lợi dụng được hay không.

    Quân y viện đế quốc chỉ xem bệnh cho quan viên chính phủ, nhân viên quân đội và toàn thể quý tộc, hoàn toàn không có cảnh người đến người đi như các bệnh viện thông thường khác, toàn bộ bệnh biện đều được bảo vệ nghiêm ngặt, khó trà trộn vào. TTV tìm rất nhiều phương pháp, cuối cùng tập trung tại tiểu binh đứng gác bên cổng chính.

    Theo quan sát nhiều ngày của TTV, phát hiện thời gian thay ca bảo vệ là cách cứ mỗi 4 giờ, mỗi lần hai người, sĩ binh bảo vệ tổng cộng có 12 người. Những sĩ binh khác chia theo nhóm lên khóa học, thời gian đều là thay phiên, nói cách khác, ca của mỗi người có thể vào ban ngày cũng có thể vào ban đêm.

    Nhưng, người bị TTV đặc biệt chú ý này, thời gian gác là 10h sáng đến 2h trưa, mỗi ngày đều như vậy, kiên trì, chưa bao giờ thấy hắn vào ca đêm. 10h sáng đến 2h trưa, người tinh ý đều có thể nhận ra, là đoạn thời gian thuận tiện dễ dàng nhất trong ngày, không phải dậy sớm mà lại được về sớm.

    TTV trong lòng sinh nghi, theo dõi binh sĩ này 1 ngày, nhân lúc hăn ở quán bar uống rượu liền trộm ví tiền của hắn, tìm ra thẻ lính, lên mạng tra thân phận hắn, quả nhiên đúng như suy nghĩ, người này là một vị cháu của phó viện quân y. Cũng chỉ có thể quan hệ lớn như vậy, mới có thể được hưởng ưu đãi đặc biệt nhu vậy.

    Thần không biết quỷ không hay mà trả lại ví tiền, TTV cười cười, kéo cao cổ áo, len vào đám người trong bar, lặng yên rời khỏi.

    Ngay khi hắn vừa chuẩn bị ra khỏi quán bar, đột nhiên một sóng người tiến vào, đều là quân nhân đế quốc, trên áo choàng bọn họ thêu gấu, là người của binh đoàn quang minh. Đám người kia cử chỉ càn rỡ, thần thái cuồng vọng, chưa vào cửa đã có thể nghe thấy tiếng cười của bọn họ.

    TTV không muốn trêu chọc những người này, lối ra nhỏ hẹp, hắn nghiêng người muốn né qua, nhường đám người kia đi trước, không ngờ binh lính binh đoàn Quang Minh này đùa giỡn với nhau, có một người bị đẩy đụng vào TTV.

    “Mẹ! Có mắt hay không!” Rõ ràng là bọn họ đụng người, đã không xin lỗi, ngược lại đổi trắng thay đen, mắng TTV.

    TTV ở căn cứ Mai Tả và Solomon đã nghe nói ít nhiều chuyện về ba binh đoàn của đế quốc, đều nói binh đoàn Sứ Mệnh trọng quyền, binh đoàn Quanh Vinh trọng danh, mà binh đoàn Quang Minh này thì trọng tiền, vào lúc chiến tranh phụ trách là hậu cần và hỗ trợ, thời bình thì phục trách trông coi vận chuyển các loại vật tư, là nơi có miếng nhất trong ba binh đoàn, cũng là vô dụng nhất, bên trong toàn là con cháu quyền quý không tiền đồ không cầu tiến, hoạt động nhiều nhất chính là ỷ thế hiếp người, để tiếng không tốt trong dân gian.

    Bởi vì không muốn lớn chuyện, TTV chỉ có thể chấp nhận nói câu xin lỗi, gia hỏa kia cũng hùng hùng hổ hổ vài câu vốn cũng đã muốn bỏ qua, lúc này một người trong đám lại nói: “Di? Tên này mặc cách ly trang?”

    Đế đô đương nhiên không giống với Solomon luật pháp bại hoại, nơi nơi đều có thể nhìn thấy người mặc cách ly trang. Muốn mặc cách ly trang ở đế đô cần phải đăng ký quản lý, quản chế chặt chẽ như đối với sử dụng súng ống, rất ít người có được.

    “A? Thế mà không phải là áo choàng cách ly mà là cách ly trang?” những người khác lúc này cũng chú ý tới.

    Mấy ngày nay TTV đều mặc áo cách ly kia ở bên trong, bên ngoài ăn vận bình thường, như vậy vừa không dễ thấy như áo choàng, cũng có thể che đi tin tức tố omega, điều không hoàn mỹ duy nhất chính là trên người sẽ không còn tin tức tố, chỉ cần có người đặc biệt chú ý đến hắn, sẽ phát hiện ra chỗ khả nghi.

    Có thể mặc tới cách ly trang, loại trang phục trân quý này, phòng chừng trên toàn tinh cầu Lama cũng không quá hai mươi vị, TTV vừa khéo không gặp may, gặp phải đám quân nhân binh đoàn Quang Vinh này đều là quý công tử, hiểu biết của đối phương về loại chuyện này phải nói là sâu sắc. Tại tinh cầu Lama, có thể đặt được cách ly trang chỉ có ba cửa hàng, đặc biệt làm theo yêu cầu của khách hàng, bọn họ không dám nói đều biết rõ, nhưng cơ bản đều có sơ giao, vừa nhìn TTV thì đã biết là gương mặt mới, khó trách thu hút sự chú ý của bọn họ.

    “U, đây là quý công tử nhà ai vậy a? Sao lạ mặt như vậy? Hãy làm quen một chút đi!” Người đụng phải TTV nói, ánh mắt không một chút ý tốt.

    TTV trầm xuống, đảo mắt nhìn qua 8 vị quân nhân này, biết khó có thể êm đẹp, chuẩn bị tốt nhất cho chuyện xấu.

    “Ta nghĩ,…không phải là omega trộm trốn ra trong phủ của ai đi?” thấy TTV không nói lời nào, vài người càng dũng cảm, “Cho bọn ta xem chứng minh thư của ngươi, hoặc là cởi cách ly trang ra để bọn ta tự kiểm tra cũng được a.” Câu nói sau cùng đưa đến một trận tiếng cười, rất nhanh liền dẫn đến sự chú ý của khách nhân trong quán.

    TTV biết nếu trì hoãn thêm, tình huống sẽ càng bất lợi, tay chậm rãi sờ chuôi kiếm laser bên hông, đang muốn phát tác, lúc này lại nghe một tiếng cười duyên: “Ai nha, tưởng là ai, ầm ĩ như vậy, đây không phải là Frey thiếu gia sao! Ngài lại tới đế đô buôn bán sao, để người a nhớ chết rồi đó!”

    Tiếp, trong đám người chen vào tới một nam nhân trẻ tuổi ăn diện như hoa, là omega trong quán, hồng bài của đế đô. Mọi người trái phải đều nhìn, muốn nhìn xem Frey thiếu gia có thể làm cho hồng bài đầu bảng kích động như vậy là ai, chỉ thấy hắn đầy nhiệt tình lao vào trong ngực TTV.

    Chương 46

    TTV biểu tình cứng ngắt nhìn omega kia bá cổ mình, ném qua mị nhãn, khoan khoái như một con chim khách.

    “Tiểu Lam Điểu, ngươi lại ngứa mông hay sao? Vội vã tìm người đâm như vậy?” Bên cạnh đã có người không thành thật sờ lên người hắn.

    Hồng bài tên Tiểu Lam Điểu không chút lưu tình, đánh bàn tay kia ra, người nọ bị đau, trừng mắt lên muốn giận, hồng bài chuyển mắt, phong tình vạn chủng câu môi nhìn, như châm dầu vào lửa, nháy mắt cháy tẫn chỉ còn lại khói bay.

    “Ngươi thật chán ghét.” Tiểu Lam Điểu dời trọng tâm ra sau, nhẹ nhàng đụng người nọ một chút. Người nọ ánh mắt nhìn thẳng, cái này ngay cả khói cũng không còn, chỉ còn lại một đầm xuân thủy, tại chỗ nhộn nhạo.

    Tiểu Lam Điểu dính lên người TTV, vừa cười khanh khách vừa lôi hắn đi ra ngoài, tay vừa vuốt qua da mặt những kẻ dán lên tán tỉnh, vui thì cười, giận thì mắng, lúc thì “Quân gia” “Đại nhân”, thướt tha một đường nhẹ nhàng mang TTV lên một gian phòng trên lầu quán bar, sau đó phanh một tiếng, sập cửa vào mặt một đám bộ dạng như chó thấy thịt.

    TTV để mặc bản thân bị kéo đi, không chống cự, đến khi hai người vào phòng đóng cửa lại, mới đẩy người trong ngực mình ra, cảnh giác nhìn.

    Phòng riêng của hồng bài đầu bảng đế đô cũng không dễ vào, có thể để người này tôn sùng cũng là một loại địa vị, như vậy cũng không phải là nhân vật dễ chọc. Người bên ngoài tranh cãi một trận, thấy không kết quả nên cũng giải tán.Tiểu Lam Điểu không còn dán lên người TTV, châm thuốc hút một hơi, miễn cưỡng kẹp điếu thuốc giữa ngón giữa và ngón áp út, khoanh tay đánh giá TTV qua một màn khói.

    Bộ dáng Tiểu Lam Điểu cũng không phải là mỹ nhân kinh thế, nhưng nhất cử nhất động đều tràn ngập phong tình, mỗi một bộ vị trên người đều như biết nói, đặc biệt sexy. Thấy TTV luôn lạnh lùng nhìn hắn, Tiểu Lam Điểu đột nhiên thổi phù một hơi vui vẻ: “Ai nha, ngươi khẩn trương cái gì. Ta hỏi ngươi, ngươi là omega đúng không?”

    TTV nói:”Ngươi muốn làm gì?”

    Tiểu Lam Điểu chậc lưỡi: “Uy ngươi còn hung dữ với ta, nếu không nhờ ta, vừa rồi ngươi đã bị đám người kia lột xuống một lớp da.”

    Phòng trên lầu quán bar chính là để làm loại chuyện này, bên trong chỉ có một cái giường, tình thú mười phần, Tiểu Lam Điểu dương dương tự đắc ngồi lên trên giường nhung đỏ, làn da trắng nõn càng thêm diễm lệ

    “Ngươi đừng sợ, ta chỉ muốn giúp ngươi. Chờ ngươi nghỉ ngơi với ta một lúc, đi ra phỏng chừng sẽ không còn ai nói gì. Bất quá, ta chỉ có thể giúp ngươi tới đó, về sau ngươi tự cẩn thận một chút, trên người không có một chút hương vị tin tức tố nào cũng không ổn, phải biết đặt ít đồ có ý vị của alpha trên người chứ.”

    “Vì sao giúp ta?” TTV hỏi.

    Tiểu Lam Điểu thổi một làn khói, “Đều là đồng loại, có thể giúp một lần thì giúp một lần đi. Chỉ cần có thể sống tốt ai cũng sẽ không chọn con đường này, ta hiểu. Trước đây cũng từng gặp vài người như vậy, bất quá ngươi cũng đừng trách ta nói mấy câu khó nghe, bọn họ cuối cùng đều bị bắt về, kết quả thế nào ta không nói ngươi cũng biết. Trước ta cũng không tin omega trốn đi thì có thể có kết quá tốt đẹp gì, nhưng không phải xuất hiện một kẻ rất trâu sao, chính là từ tinh cầu Mai Tả tới, ngươi cũng biết rồi đi? Nhìn người ta a, tới giờ cũng không bị bắt lại, chậc chậc, này nghĩa là ta cũng có hy vọng, ngươi nói đúng không? Haiz, ngươi đứng làm gì a, ngồi đi, có thể nghỉ ngơi thì nghỉ ngơi nhiều một chút, cũng giữ thể lực tiếp tục trốn.”

    TTV vẫn đứng yên bất động, Tiểu Lam Điểu tự kéo hắn đến bên giường.

    TTV lúc này cũng không kiếm được cách thoát thân nào tốt hơn, tạm thời ngồi xuống. Tiểu Lam Điểu hút hết một điếu thuốc, ném đầu lọc, vươn vai, duỗi thân, thư giãn ngã ra giường, rên rỉ cảm thán: “Ai nha thật tốt, không phải hầu hạ bọn alpha ngu ngốc, thật tốt! Nói với ngươi, ta thật sự rất sùng bái omega kia, lần trước hắn bị đám quân nhân binh đoàn sứ mệnh ngu ngốc vây bắt, ta còn chạy ra đường xem đó, thật cmn đã nghiền.”

    Trở người nằm sấp trên giường, chớp đôi mị nhãn nhìn TTV, đột nhiên nói: “Này, ngươi sẽ không phải omega kia chứ?”

    TTV chậm rãi chuyển mắt nhìn về Tiểu Lam Điểu, bốn mắt nhìn nhau. Tiểu Lam Điểu cười hắc hắc, lại xoay người nằm ngửa, nói với trần nhà: “Sao có thể chứ, vị kia mỗi lần xuất hiện đều là oanh động toàn thành, người ta đại khái là khinh thường chuyện lén lút, mỗi lần đều là minh trương đảm mục đùa giỡn đám alpha kia.”

    Tiểu Lam Điểu nói một mình, tTV không đáp lời, cư nhiên cũng không tẻ nhạt, hắn lại nhanh chóng dời lực chú ý lên TTV, cao thấp đánh giá TTV một phen: “Ai, ngươi hẳn là huyêt thống thật tốt đi.”

    TTV nhướn mày, rốt cuộc có một tia đáp lại. Độ thuần huyết cũng có thể nhìn từ ngoại hình?

    “Bộ dạng như ngươi, trên người còn có cách ly trang quý giá như vậy, nhất định là vào nhà quý tộc, vậy chỉ có thể là độ thuần huyết cao” Tiểu Lam Điểu hất cằm hỏi: “Vì sao trốn đí? Có phải không được sủng ái hay không? Ta nói với ngươi, có sủng hay không được sủng loại chuyện này không hoàn toàn do bộ dáng thế nào, mà là kỹ thuật…”

    Kế tiếp Tiểu Lam Điểu bắt đầu mi phi sắc vũ truyền thụ các loại 18+ cho TTV, TTV mím môi ngồi nghe.

    Cứ như vậy suốt hai tiếng, Tiểu Lam Điểu thấy thời gian không sai biệt, bảo TTV có thể đi. TTV vừa muốn mở cửa lại bị giữ chặt.

    “Chờ một chút.” Tiểu Lam Điểu nói xong liền lấy trong túi ra một hộp thuốc, lấy hai viên nuốt xuống.

    TTV thấy hộp thuốc, nhíu mày hỏi: “Thuốc làm omega động dục?”

    “Đúng vậy, không làm cho giống, nếu ta nói ngươi là alpha cũng không có ai tin.” Tác dụng của thuốc đến thật nhanh, trên mặt Tiểu Lam Điểu đã đỏ ửng, hắn vỗ vai TTV cười nói: “Không sao, cái này có khi một ngày dùng mấy lần, đã sớm không còn phản ứng, chỉ là lừa gạt alpha thôi.”

    Đợi 10 phú sau, khi trong phòng tràn ngập hương vị tin tức tố omega, Tiểu Lam Điểu cởi áo, làm rối tóc, nhìn nhìn, lại cởi bỏ hai nút áo của TTV, kéo áo sơ mi ra khỏi quần, lúc này mới mở cửa cho TTV ra ngoài.

    “Frey thiếu gia, lần sau nếu đến đế đô cũng đừng quên người ta nha.” Tiểu Lam Điểu giống như không xương cốt tựa vào cửa, phong lưu đa tình nhìn TTV, lưu luyến không rời. TTV quay đầu lại, Tiểu Lam Điểu thừa dịp không ai chú ý làm một cái mặt quỷ với TTV.

    “Tiểu Lam Điểu, mông được làm thoải mái rồi sao? Nếu chưa no, dể ta đút ngươi a.” Dưới lầu có người thấy cửa phòng mở, lại bắt đầu ồn ào.

    “Cút!” Thấy TTV đã ra khỏi quán bar, Tiểu Lam Điểu mới yên lòng, chửi người kia một câu, đóng sầm cửa.

    Sau khi rời quán bar, tâm tình TTV có chút vi diệu. Hắn luôn không muốn mắc nợ người khác, nếu vừa rồi không nhờ omega kia giúp, hắn sẽ không thể tiếp tục ở lại tinh cầu Lama, đơn hàng đầu tiên chỉ sợ sẽ không thể hoàn thành. Hắn cũng không muốn như nữ nhân nằm dưới thân nam nhân khác, cho dù với thế đạo như bây giờ, omega nam nữ sinh ra đều là để cho người thượng sinh hài tử, hắn cũng không cách nào tiếp thu. Nhưng không phải không thừa nhận, đối với người vừa rồi kia, tâm hắn sinh kính nể.

    Bị vây trong hoàn cảnh xấu như vậy, lại có thể hết sức làm cho mình trải qua một cách tự tại, nhìn thấy việc bất bình còn có thể trượng nghĩa tương trợ, đích thực khác biệt.

    Như vậy phần nhân tình này làm sao trả đây? TTV tự hỏi một khắc, quyết định chờ hoàn thành nhiệm vụ lần này rồi sẽ suy xét.

    Hiện giờ hắn đã biết thân phận binh sĩ đứng gác cổng chính viện quân y, một kế hoạch dần hình thành trong đầu hắn. Xem thời gian, đã là 10 giờ tối, dựa vào kinh nghiệm theo dõi sĩ binh này, TTV đến chỗ ở của hắn, ẩn nấp gần đó, chờ hắn trở về.

    Gần nửa đêm, người này về nhà, lắc lắc lư lư, uống say không còn biết gì giống những ngày khác, TTV dễ dàng xô té hắn từ phía sau, sau đó phục thuốc mê, nhét người vào bao tải, chở đến một kho chuyên chở hàng hóa bỏ không cách đó không xa.

    TTV đã điều tra, kho hàng này để không đã nhiều năm, bình thường không có ai đến, quăng người này ở đây khẳng định sẽ không bị phát hiện, TTV đã cho hắn đủ liều thuốc mê để hắn ngủ liên tiếp ba ngày, về phần ba ngày sau như thế nào, khi đó TTV đã thành công trốn thoát, tinh cầu Lama sẽ nháo thành cái dạng gì, không liên quan tới hắn.

    Trong kho hàng không có thông gió, rất nặng mùi, TTV dùng tốt độ nhanh nhất dấu binh sĩ hôn mê kia. Chờ tới khi hắn ra khỏi kho hàng, trên người đã là quần áo sĩ binh alpha kia. Hắn xem như gặp may, alpha này dáng người tương đối nhỏ gầy, xấp xỉ với hắn, chỉ cần dịch dung một chút, hoàn toàn có thể lấy giả làm thật.

    Nhưng, ngay khi TTV theo kế hoạch rời đi kho hàng bỏ hoang không lâu, một chiếc xe tải quân dụng đến. Đèn xe sáng đến chói mắt, chung quanh đều bị chiếu sáng như ban ngày.

    Sau khi xe tải dừng lại, hai người từ phía sau nhảy xuống, đều mặc quân trang có hình gấu. Bọn họ vừa đi đến kho hàng vừa nói chuyện, giọng oán giận. “Mẹ, hơn nửa đêm không được nghỉ ngơi còn phải dọn kho hàng a.”

    Một người đẩy mở cổng kho, bên trong lập tức xông ra mùi hôi lâu năm, làm hắn sặc đến ho.

    “Được rồi, đừng cãi nữa, đây chính là mệnh lệnh của điện hạ Lemain, sáng mai cần dùng hàng trong này, ai bảo hai ta xui xẻo chứ, phải nhận nhiệm vụ hôm nay.”

    “Lại nói, mấy ngày rồi điện hạ Lemain chưa tới tinh cầu Lama phải không?”

    “Đúng vậy, phỏng chừng lần này về cũng là để chúc mừng sinh nhật bệ hạ Kelmis”

    “Vậy…công chúa Hasusan cũng trở về đúng không…”

    “Thao, ngươi là biểu tình gì? Đại công chúa điện hạ là một alpha!”

    “Vậy cũng không thể ảnh hưởng tới địa vị nữ thần của nàng trong lòng ta.”

    “Tốt thôi, nữ thần của ngươi, ta có thể tưởng tượng cảnh ngươi bị nàng đặt dưới thân thao…”

    “Cút! Cmn ngươi thiếu đánh..”

    Hai người mở cửa một lúc cho thông khí rồi mang theo hai người máy vệ sinh vào dọn kho, thanh âm ban đầu có thể truyền ra khỏi cửa, dần dần cũng nghe không rõ nữa.

    Chương 47

    Buổi sáng 8h, hai binh sĩ gác cổng quân y viện nhìn thấy đồng nghiệp Shutan, đều mở lớn mắt kinh ngạc.

    “Shutan, sao hôm nay tới sớm như vậy?” Một binh sĩ hỏi.

    “Tởi gặp thúc thúc của ta.” Binh sĩ trẻ tuổi mặc chế phục rũ mắt mệt mỏi.

    “Phó viện trưởng đi làm sớm như vậy sao?” Một binh sĩ khác hỏi.

    Shutan chỉ hừ một tiếng, không nói chuyện, trực tiếp quẹt thẻ an toàn, đi qua cổng quân y viện. Hai binh sĩ kia nhìn hắn một cách kỳ lạ, cho đến khi hắn khuất vào tòa nhà khám chữa bệnh, một người nói: “A? ngươi có thấy chỗ nào kì kì không?”

    “Gì?”

    “Vừa rồi sao ta không cảm nhận được tin tức tố trên người hắn?”

    “Không phải chứ, sao ta không để ý?” Vào lúc này một chiếc xe buýt cỡ lớn tấp vào cổng, hai binh sĩ kia cũng không thể tiếp tục câu chuyện, vội vàng cúi chào ý bảo lái xe xuất trình giấy thông hành. Lái xe kéo cửa kiếng xuống, xuất trình chứng thư, binh sĩ thủ vệ hơi nhíu nhíu mày, liếc nhìn những người ngồi trong xe, sau đó nhìn bảo binh sĩ kia để xe vào.

    “Đây là xe ở đâu tới vậy, sao trước giờ đều chưa thấy qua a?” Sau khi xe qua khỏi cửa, một binh sĩ khác hỏi.

    Vệ binh vừa xem giấy thông hành nhìn đồng nghiệp cười sâu xa, chớp mắt: “Là xe từ căn cứ Mai Tả.”

    “A? Căn cứ Mai Tả? Bên trong đều là omega sao?” Vệ binh kia nhất thời ánh mắt sáng rỡ, quay đầu lại nhìn theo, đáng tiếc chiếc xe đã khuất bóng trong bãi đỗ xe phía sau.

    “Đâu chỉ là omega đâu, đó đều là omega huyết thống rất cao!”

    “Di? Lại tới ngày căn cứ Mai Tả phân phối người sao?”

    “Chưa, còn hơn hai tháng nữa. Mấy người này đều là có độ thuần huyết cao nhất, nếu không có gì thay đổi sẽ được đưa vào hoàng thất hoặc cấp cho quý tộc, cho nên cần phải kiểm tra sức khỏe.”

    “Vậy cũng không cần chạy tới đây kiểm tra a, căn cứ Mai Tả không có bệnh viện sao?”

    Binh sĩ kia nhún vai, “Đại khái bọn họ chỉ tin quân y viện đế quốc, chỗ này là tốt nhất toàn quốc, ai bảo người ta là quý tộc chứ.”

    Bởi vì xuất hiện xe của căn cứ Mai Tả, hai người nói chuyện mấy câu, quên mất Shutan. Bọn họ hoàn toàn không thể tưởng được, vị đồng nghiệp vừa mới đi vào chỉ là hàng giả.

    TTV đi vào tòa nhà chính của viện quân y đế quốc, đến trước bảng điện tử giữa chính sảnh, bên trên là các loại tin tức trong bệnh viện. TTV dùng tốc độ nhanh nhất tìm kiếm phòng làm việc của giáo sư Figg, thuận tiện ghi nhớ luôn vị trí của phó viện trưởng, thúc thúc của Shutan kia, sau đó đi qua sảnh chính, vào thang máy.

    Thang máy nhanh chóng lên tầng 17, lúc TTV ra khỏi thang máy, thang VIP bên cạnh cũng mở cửa, hắn bỗng nghe vài âm thanh quen thuộc.

    “Trang bị nơi này thật sự là rất đơn sơ! Vì sao ngay cả thang VIP mà cũng nhỏ như vậy! Còn có mùi người ghê tởm!”

    “Fernan, đây là bệnh viện, ngươi muốn xa hoa giống hoàng cung Klappa sao? Đủ rồi!”

    “Tiểu thư Miffy, ta cảm thấy, thân là quý tộc, chúng ta có quyền được đãi ngộ tôn kính.”

    TTV dừng bước, nghiêng thân nhìn thoáng qua, quả nhiên nhìn thấy đầu tóc đỏ của Fernan, cùng mỹ nhân tóc nâu xoăn thần thái kiêu ngạo dẫn đầu đoàn người ra khỏi thang máy, TTV liếc nhìn, đều là omega trong ban A.

    “Được rồi, không cần lôi thân phận quý tộc ra nữa, chỗ này cũng không phải chỉ có mình ngươi là quý tộc.” Miffy khinh thường hừ lạnh.

    Fernan cười nhạo: “Ta biết, hiện tại ngài đã chán ngấy thân phận quý tộc, chậc chậc, để ta nghĩ một chút xem là vì sao nha, a, đúng rồi, là do ngài có một thần tượng bình dân đi…”

    Nhóm omega ra khỏi thang máy liền được hộ tống đến nơi khám sức khỏe, TTV không đi theo bọn họ, cũng không đến khu A ngay, mà dựa theo đường ống thông khí, đi khắp hết tầng lầu một lần. Vị trí nào có tác dụng đặc biệt gì, nơi nào có lối thoát khẩn cấp, vị trí bình chữa cháy cùng chuông báo động, kết hợp với bản đồ quân y viện, TTV đã nhanh chóng nhớ hết bố cục cả tầng lầu.

    Đúng lúc hắn chuẩn bị đến phòng làm việc của bác sĩ Figg thì gặp hai hộ sĩ trẻ tuổi đi đến từ hướng đối diện, một người đang oán giận nói: “Phiền chết, không biết hôm nay cổng chính có chuyện gì, cư nhiên có thiệt nhiều cảnh sát và sĩ binh đến, hình như một quan quân cũng tới, kiểm soát đến gắt gao, phiền ta xém chút nữa là đến trễ.”

    “A? Vì sao vậy?”

    “Ai biết! A đúng rồi, còn nhìn thấy cháu của phó viện trưởng, bộ dáng đặc biệt chật vật, được người dùng cán nâng đi…Di?” Hộ sĩ trẻ đang nói bỗng nhiên ngừng lại, trừng mắt nhìn TTV.

    TTV khẽ nhíu mày, trong lối đi nhỏ nhiều người qua lại không tiện để lộ, hắn đành kéo thấp vành nón, che khuất nửa khuôn mặt, sau đó lướt nhanh qua bên cạnh hai hộ sĩ kia.

    “Này, ngươi làm sao vậy?” hộ sĩ kia không chú ý tới TTV, hỏi người bên cạnh.

    “Hắn, hắn….” Hộ sĩ trẻ nhanh chóng xoay người, lại không còn nhìn thấy bóng dáng cái người nhìn giống cháu của phó viện trưởng kia, không khỏi trợn mắt há mồm: “Hắn rất giống cháu của phó viện trưởng…”

    Trong lòng TTV biết sự tình có biến, hiện giờ hắn có hai lựa chọn: một, từ bỏ nhiệm vụ; hai, tiếp tục nhiệm vụ. Sau khi cân nhắc lợi hại, trong mắt TTV tinh quang chợt lóe, quyết định, chọn cái sau, vì vậy tăng cước bộ tiến về văn phòng bác sĩ Figg.

    Phòng làm việc giáo sư Figg nằm giữa một hành lang tương đối độc lập an tĩnh, nơi này chỉ có một mình văn phòng của hắn, nhưng hàng lang này cũng không dài, chỉ bằng một nửa những hành lang khác, chính giữa bị ngăn cách bởi một cửa kính dùng khóa đồng tử khóa lại.

    Cửa kính phản quang, TTV nhìn từ xa chỉ có thể thấy thân ảnh của chính mình, không thể nhìn xuyên qua, bởi vậy tới gần vài bước. Khóa đồng tử chợt lóe ánh sáng xanh, có thể nhìn thấy nửa hành lang khóa sau cánh cửa, bên trong ánh sáng hôn ám, vừa sâu vừa dài, có vẻ thần bí sâu thẳm.

    TTV hơi nheo mắt, nhìn thấy cuối hàng lang bên kia cũng có một cánh cửa, cửa khóa chặt, nhưng nhìn vị trí, phòng kia hẳn là nằm sát vách với văn phòng bác sĩ Figg.

    Trong hành lang yên tĩnh đến nỗi có thể nghe thấy tiếng kim rơi, thậm chí TTV chỉ có thể nghe thấy nhịp thở của mình cùng với tiếng tim đập. Đúng lúc này, trong văn phòng bác sĩ Figg truyền ra tiếng người nói chuyện, nghe như là hai người, thanh âm đều phi thường kích động, giống như đang cãi nhau.

    TTV tới gần cửa văn phòng, dần dần nghe rõ nội dung bọn họ nói chuyện

    “Ta bảo ngươi làm sao thì làm như vậy, không cần hỏi nhiều!” tiếng nói này tương đối cao, cảm giác tràn ngập tức giận.

    “Giáo sư Figg, nếu cứ tiếp tục như vậy, omega kia sẽ vĩnh viễn không tỉnh lại, hắn sẽ chết!” một giọng nói khác, lãnh tĩnh bình thản hơn rất nhiều, nhưng có thể nghe ra được, tâm trạng người nói cũng không bình tĩnh.

    “Tiến sĩ Laurent, là thầy ngươi, ta cảnh cáo ngươi lần cuối, nếu năm nay ngươi không muốn lấy không được học vị tốt nghiệp, liền lập tức mang theo mấy bản báo cáo này rời khỏi phòng của ta”.

    “Giáo sư Figg…”

    “Hoặc là đi thu thập mẫu, hoặc là ra ngoài, đi khỏi tổ nghiên cứu của ta.” Rõ ràng giáo su Figg đã mất kiên nhẫn, bắt đầu đuổi người.

    Tiến sĩ Laurent kia tựa hồ còn muốn nói thêm chuyện gì, không ngờ lúc này, hành lang bên ngoài bỗng nhiên vang lên tiếng chuông báo động.

    “Cảnh báo! Cảnh báo! Trong bệnh viện hiện có nhân vật nguy hiểm lẫn vào, đề nghị nhân viên công tác đề cao cảnh giác, cố gắng không di chuyển một mình, nhân vật nguy hiểm ngụy trang thành một binh sĩ, nếu phát hiện tung tích của hắn, đề nghị lập tức thông báo.”

    Quân y viện đế quốc là chuyên môn dành cho hoàng thất, quý tộc và quan lớn trong quân đội, mỗi bệnh nhân bênh trong đều cao quý vô cùng, hệ thống phòng hộ an toàn dĩ nhiên là vô cùng tiên tiến, toàn bộ hệt như được quân sự hóa quản lý, bởi vậy, một khi nhận được tin tức khả nghi, các tòa nhà đều sẽ phản ứng nhanh chóng.

    Vào lúc cửa văn phòng giáo sư Figg mở ra, TTV thân thủ cực nhanh vọt vào khúc cua của hành lang, ẩn nấp, nhìn thấy một bác sĩ trẻ mặc áo blu trắng, đeo kính mắt đi ra, mũi cao môi mỏng, ánh mắt mang theo một tia thanh lãnh bất cận nhân tình. Bất quá lúc này chân mày hắn nhíu lại, có thể thấy được tâm trạng không tốt.

    Giáo sư Figg năm nay gần 60, vậy nam nhân tuổi trẻ này hẳn là tiến sĩ Laurent. Chỉ thấy sau khi hắn đi ra khỏi văn phòng, liều đến thẳng cửa kính kia, đưa đồng tử mắt đen nhìn vào khóa đồng tử, cửa thủy tinh mở, tiến sĩ Laurent ôm theo một xấp tư liệu đi vào.

    TTV lúc này đã không còn nhiều thời gian để trì hoãn, âm thanh cảnh báo vang vọng trong hành lang, không biết bảo an sẽ đi đến tầng lầu này vào lúc nào, vì thế TTV không do dự nữa, trực tiếp vọt vào phòng làm việc của giáo sư Figg.

    “Tiến sĩ Lauren, vì sao ngươi…” giáo sư Figg nói nửa câu, ngẩng đầu, trước mặt bỗng đi vào một người mặt chế phục quân trang, kết hợp với nội dung cảnh báo, y sợ tới mức từng chút từng chút từ từ đứng lên. “ngươi, ngươi là ai?”

    Nhưng, giáo sư Figg không có cơ hội biết được chân tướng, y chỉ cảm thấy bạch quang trước mặt nhoáng lên, cần cổ đột nhiên chợt lạnh, đau nhức tuôn ra, còn nghe thấy một tia tanh ngọt, trước mắt đã bị một mảnh sắc đỏ vùi lấp

    Đó là màu máu, mùi máu. Là một chuyên gia khoa huyết học, khi còn sống y luôn giao tiếp cùng với chất lỏng thần bí này, lại không nghĩ rằng, vào khắc cuối cùng trong sinh mạng của mình, y cũng không tránh khỏi lời nguyền màu đỏ này.

    Giáo sư Figg ngã xuống đất, máu tươi không ngừng từ cổ chảy ra, thấm đỏ mái tóc hoa râm, cuối cùng chậm rãi mất đi độ ấm. Cảnh cuối cùng y nhìn thấy trên đời, là hung thủ cướp đi sinh mạng của y, cởi ra áo khoác bị máu tươi bắn lên tung tóe, lộ ra trang phục đen bên trong, da mặt bị bóc ra, để lộ một gương mặt kinh thế hãi tục.

    Một tiếng thét chói tai non nớt vang lên, cắt ngang qua tiếng cảnh báo điện tử đang lặp lại không ngừng.

    TTV quay đầu, thấy một tiểu cô nương 5,6 tuổi đứng trước cửa, hoảng sợ nhìn một màn trước mắt, thất thanh khóc gọi: “Gia, gia..”

    Chương 48

    Máu đỏ sẫm từng giọt từng giọt chảy xuống từ chủy thủ, đọng thành vũng trên sàn, nam nhân cầm chủy thủ gương mặt dễ nhìn, tóc đen ánh lên ánh nắng, nhiễm một màu kim sắc nhẹ nhàng, chiếu vào trong ánh mắt tiểu cô nương, giống như một bức ảnh chụp.

    Sỡ dĩ TTV phải bỏ đi lớp ngụy trang thành binh sĩ Shutan, là vì hiện tại trong khắp tòa nhà, mọi người đều đã biết bộ dáng binh sĩ Shutan, nến bị bắt gặp, không dễ thoát thân, hơn nữa thân quân trang kia thật hành động không quen. Thời gian ngắn ngủi như vậy không thể dịch dung thêm được, hắn đơn giản khôi phục diện mạo cũ của mình. Vốn là dự tính sau khi ám sát giáo sư Figg xong sẽ dựa theo đường ống thông hơi thoát thân, nhưng đột nhiên xuất hiện một tiểu cô nương, làm hắn thấy khó xử.

    Cuối hàng lang truyền đến tiếng bước chân hỗn loạn, có người đến, tiểu cô nương đột nhiên bừng tỉnh, quên khóc, nước mắt còn đọng trên mặt, nghiêng ngã lảo đảo xoay người bỏ chạy. TTV muốn ngăn cũng không kịp, trong tay hắn có một chiếc châm sắt, chỉ cần hắn muốn, vào nháy mắt tiểu cô nương xoay người lại, có thể làm cho nàng vĩnh viễn an tĩnh, tranh thủ thêm một khắc thời gian thoát thân. Nhưng ngón tay hắn giật giật, cuối cùng vẫn để đứa nhóc chạy đi.

    Kiếp trước TTV từ thuở nhỏ đã bị tổ chức mang đến hoang đảo, hắn ở trên đảo ngây ngốc bảy năm, từng tận mắt thấy vài người còn nhỏ hơn cả mình, thừa dịp người chưa chuẩn bị, đánh gãy yết hầu của họ, cùng từng gặp được tiểu nữ nhi, thừa dịp đồng bạn đi đến, lấy đao xuyên tim đối phương. Những chuyện này đã thấy rất nhiều, từ nhỏ hắn đã được dạy một tư tưởng: muốn sống, nhất định phải diệt trừ hết những kẻ có thể gây uy hiếp cho bản thân, không đồng bạn, không tín nhiệm, chỉ dựa vào chính mình. Bởi vậy, khi hắn bước qua không biết bao nhiêu thi thể để rời khỏi đảo, sớm đã thành một thanh lợi khí có thể giết người. Trong mắt hắn, người trong thiên hạ đều có thể giết, mặc kệ nam nữ già trẻ ốm yếu tàn tật, chỉ cần muốn, liền có thể giết.

    Cho nên kiếp trước, lúc người kia nói với hắn người nào có thể giết không thể giết, hắn hoàn toàn không để trong lòng, nhưng nói nhiều như thế, vẫn khó tránh khỏi có đôi lời thật sự ghi nhớ.

    Người kia nói: trên đời này có ba loại người không thể giết, trẻ con không thể giết, người nổi danh không thể giết, người vô tội không thể giết.

    Hắn hỏi: nếu giết thì sao?

    Người kia nói: sẽ làm nhiều người tức giận.

    Đời trước TTV chỉ xem lời này như gió bên tai, vẫn làm theo ý mình như cũ, cũng không phải hắn không hiểu, mà là vào lúc đó, trong tay hắn đã nghiệp chướng nặng nề, sớm đã không thể nào lui. Một thích khách, một công cụ sát nhân làm người e sợ thống hận, nếu như một ngày kia đột nhiên có nhân tính, có điều cố kị khi ra tay, sẽ không còn là một thích khách nữa. Số mạng của hắn, cũng liền kết thúc.

    Cho nên giờ khắc này, TTV không ra tay. Cho dù biêt tiểu cô nương kia chạy thoát sẽ báo với người khác vị trí của hắn, làm giảm đi nhiều thời gian hắn có thể dùng để thoát thân, hắn vẫn không ra tay.

    Khóa trái cửa phòng, TTV ngẩng đầu tìm được thông gió, lấy một cái ghế ném lên hơn 10 lần, nắp bên ngoài đầu thông gió bị đánh rớt, lộ ra đường ống bên trong, có thể miễn cưỡng chứa được một người. Tiếng bước chân ngoài cửa càng lúc càng gần, bắt đầu có người phá cửa, TTV xé ống quần thành một sợi dây vải, vắt lên cửa ống thông gió, sau đó, tại vài giây trước khi cửa phòng bị phá mở, nhảy ra ngoài cửa sổ.

    “Giáo sư Figg! Trời ơi giáo sư Figg chết rồi!” có người kinh hô.

    “Nhanh! Người đi theo lối thông gió ra ngoài rồi! Mau báo với phòng quản lý hệ thống! Mở thông gió toàn tòa nhà đến tốc độ lớn nhất! Phải thổi được hắn ra!”

    “Thân thủ người này rất lợi hại, ta nghĩ nên ném lựu đạn cay hoặc lựu đạn khói vào trước.”

    “Binh đoàn sứ mệnh đã bao vây toàn bộ tòa nhà, hắn muốn trốn cũng không được đâu, không cần thiết.”

    “Chuyện này đến cuối cùng là do ai làm, lá gan thật cmn không nhỏ.”

    Đang lúc mọi người bàn tán sôi nổi, đều nhìn chằm chằm lên đầu thông gió bị phá hư, một quan quân đột nhiên chú ý tới cửa sổ mở hé bên kia, trong lòng vừa động, tay nắm chắc súng, chậm rãi đi qua, đẩy mạnh cửa sổ ra, nhìn xuống, ở dưới trống rỗng, hơn nữa bên dưới có rất nhiều binh lính tuần tra, không khỏi bĩu môi, khinh bỉ bản thân sức tưởng tượng rất cao, đóng cửa sổ lui trở về.

    Mười giây trước, TTV nhảy ra khỏi cửa sổ, hai tay bám lấy bệ cửa sổ nhỏ hẹp, giữ vững thân thể. Hắn vốn định cứ như vậy nương nhờ vào bệ cửa sổ mỗi tầng giảm xóc, cứ vậy nhảy từng tầng từ tầng 17 xuống dưới, nhưng cuối đầu nhìn thấy đám binh sĩ ở bãi đỗ xe, dưới tình huống cấp bách, đành phải bám theo bệ cửa số cao cách mặt đất hơn trăm met di chuyển đến bên cạnh. Lúc vị quan quân kia mở cửa sổ nhìn ra bên ngoài, TTV vừa nhảy vào cửa sổ bên cạnh, chỉ cần chậm 1,2 giây, sẽ bị phát hiện.

    Nhảy vào phòng, đóng cửa sổ lại, TTV rơi xuống đất không tiếng động, không khỏi thầm cảm thấy may mắn cửa sổ kia không bị khóa bên trong, nếu không thực sự rất phiền toái. Hắn cảnh giác đánh giá, nếu không lầm thì gian phòng này là sát bên cạnh phòng của giáo sư Figg, chính là nơi bị khóa sau cửa kính đen.

    Có lẽ vì sợ ánh sáng chiếu vào, phòng này đều sử dụng kính mờ tối màu, ánh sáng cũng thật hôn ám, nhìn qua vừa giống phòng theo dõi cấp cứu, vừa có chút giống phòng thí nghiệm hóa học. Các loại máy móc chữa bệnh đều có đủ, cũng không biết là thiết bị nào đang vận hành, ngẫu nhiên phát ra âm thanh tíc tíc. Đủ loại ống nghiệm nối liền đựng các dịch thể màu sắc khác nhau, dịch chuyển theo hệ thống, thỉnh thoảng thoát ra một đám khí, làm cho căn phòng vốn nặng nề áp lực tăng thêm vài phần quỷ dị.

    TTV nhìn thấy bên cạnh đám dụng cụ có một bình phong, liền lặng lẽ tới gần, nhìn xuyên qua khe hở bình phòng, thấy giường bệnh bên trong có một người nằm, hôn mê bất tỉnh, trên người mang đầy các loại ống, mặt đeo mặt nạ dưỡng khí, kinh ngạc hơn nữa là, người này TTV đã từng gặp.

    Lúc này, bỗng nhiên có tiếng bước chân ngoài cửa phòng, TTV lắc mình trốn vào sau bình phong, phát hiện trong phòng còn có một thông phòng, tiếng bước chân này là từ thông phòng truyền đến. Tiếng bước chân càng lúc càng gần, cửa thông phòng mở ra, một nam nhân trẻ tuổi mặc áo blu trắng bước vào, đeo kính, mũi cao môi mỏng, rất anh tuấn, lại mang đến một loại cảm giác xa cách.

    Lúc này bên ngoài truyền đến tiếng la hét ầm ĩ, người trẻ tuổi mở cửa phòng đi ra ngoài.

    “Tiến sĩ Laurent, giáo sư Figg bị ám sát, hung thủ vẫn còn trong viện, xin mở cửa để bọn ta vào kiểm tra.”

    “Giáo sư Figg?” Laurent hơi ngập ngừng, tựa hồ cố gắng tiếp thu tin tức này, nhưng cũng không giống đại đa số mọi người sẽ giật mình sợ hãi, ngữ điệu hắn vẫn lạnh nhạt như cũ: “A, nhưng chỗ này của ta không có ai.”

    “Làm phiền ngươi để chúng ta vào kiểm tra một chút.”

    “Rất xin lỗi, nơi này là phòng thí nghiệm bí mật của bệnh viện, có liên quan đến bí mật quân sự cấp cao, không có lệnh, ta không thể cho bất cứ ai vào.”

    “Tiến sĩ Laurent!”

    “Rất xin lỗi, nếu muốn điều tra, xin mang chỉ thị của viện trưởng đại nhân đến.”

    “Viện trưởng không có trong viện.”

    “A, vậy ta cũng không có cách nào.”

    Mặc kệ người bên ngoài kích động, ngữ điện cứng nhắc của tiến sĩ Laurent vẫn trước sau như một, chút phập phồng cũng không có, thực khiến người khác tức chết.

    TTV trốn sau bình phong trong phòng, lắng nghe động tĩnh bên ngoài, nắm chặt chuôi kiếm, lúc này hắn bỗng có cảm giác có người nhìn mình, quay đầu lại, may là hắn lớn gan nên không có hoảng sợ.

    Người nằm trên giường bệnh kia, không biết mở mắt từ lúc nào, đang yên lặng nhìn TTV.

    TTV từng gặp người này một lần, hắn chính là omega hơn một năm trước tự sát ở căn cứ Mai Tả, lớn hơn TTV một tuổi, Baccho. Lúc trước hắn để lại phong thư ghê người trên không trung ngoài căn cứ Mai Tả, đến bây giờ còn được tôn sùng là truyền kỳ. Nghe nói sau này có nhân viên chuyên môn của quân đội nghiên cứu loại đạn tín hiệu dùng để viết di thư kia, cho đến nay vẫn không tìm ra hắn đến tột cùng là dùng loại vật liệu gì, vì sao lại có hiệu quả kéo dài như vậy.

    Baccho nhìn TTV, khó khăn giơ tay lên, kéo xuống mặt nạ dưỡng khí trên mặt, TTV kê chủy thủ vào cổ y, cảnh cáo: “Không được lên tiếng.”

    Baccho chớp mắt, trong mắt không hề sợ hãi, tựa hồ hoàn toàn không để ý đến thanh chủy thủ có thể lấy mạng mình bất cứ lúc nào kia, không sợ máu của giáo sư Figg còn dính trên mặt dao, vẫn như cũ cố gắng mở miệng, muốn nói. Hắn hình như do đã lâu không nói chuyện, dây thanh quản đông cứng, khép mở miệng cả nửa ngày, cũng không phát ra được một âm thanh nào, TTV nheo mắt đọc khẩu âm, rốt cuộc nhận ra được ba chữ: “dẫn ta đi.”

    TTV vẫn không nhúc nhích, Baccho vẫn còn cố gắng phát ra tiếng, bộ dạng hắn phi thường xinh đẹp, cho dù nằm trên giường bệnh lâu ngày, sắc mặt trắng bệch tiều tụy, nhưng ánh mắt lại sáng đến kinh người.

    “Dẫn ta đi.” Cuối cùng, dưới cố gắng không ngừng, Baccho cũng nói rang được từng tiếng ngắt quãng, tiếng nói khàn khàn khô khốc thều thào, “Ta…trả tiền. Muốn bao nhiêu, trả bấy nhiêu. Mang ta…đi.”

    Đúng lúc này, cửa phòng đóng lại, tiến sĩ Laurent giải quyết xong những người ở ngoài, đang quay vào, đi giữa đám máy móc dụng cụ, xem xét mấy số liệu, sau đó bấm một cái nút trên tường, bình phong che giường bệnh của Baccho tách ra hai bên.

    Tiến sĩ Lauren vừa ghi chép số liệu vào sổ vừa hướng mắt vô tình nhìn lên một cái, sau đó liền thấy được TTV.

    TTV rút súng lục bên hông ra, chỉ vào tiến sĩ Laurent

    Laurent hơi nhướn mày, nhưng cũng khôi phục thật nhanh vẻ mặt vô biểu tình tiêu chuẩn của hắn, ánh mắt dời về omega trên giường bệnh, không chút sợ hãi nói: “Cuối cùng ngươi cũng đồng ý tỉnh lại.”

    Baccho và TTV đều không nói gì, ba người giằng co trong trầm mặc, không khí cực kỳ khẩn trương.Nhẹ nhàng đặt bản ghi chép lên trên bàn, tay đút túi áo bước về tủ thuốc phía trước, cẩn thận đeo vào một bao tay, tiến sĩ Laurent mở cửa tủ lấy ra một bình thuốc nhỏ và một ống kim tiêm.

    Dùng ống chích lấy thuốc trong bình, kế tiếp, Laurent thế nhưng trực tiếp tiêm lên cánh tay mình, đẩy từng chút thuốc vào.

    TTV nhíu mày, không hiểu vị tiến sĩ này muốn làm chuyện gì.

    Laurent tiêm thuốc cho bản thân xong, ném chai thuốc và kim tiêm xuống đất, lấy trên bàn thí nghiệm một cái cốc, ném vào trong đó vài mẫu thuốc thử, làm xong liền cởi bao tay bỏ vào trong cốc, chỉ nghe mấy tiếng xì xèo nhỏ, bao tay bị dung dịch ăn mòn hoàn toàn, triệt để hủy thi diệt tích.

    “Thuốc mê sẽ nhanh có tác dụng” Thanh âm Laurent bình thản, nhìn Baccho một chút, rồi nói với TTV: “Sau gian phòng kia có một thang máy bí mật, chỉ có người mang công tác đặc biệt mới có thể mở, bên trong không có camera. A, thuận tiện nói một câu, giấy chứng minh công tác nằm trong túi áo trong của ta, lúc lấy nhớ cẩn thận, đừng làm bẩn đồ ta.”

    TTV: “…”

    Nhin nam nhân beta trẻ tuổi ngất đi dưới tác dụng của thuốc mê, TTV lần đầu có chút không biết làm sao.

    Đây là…loại tình huống gì a?

    “Đi mau…không còn nhiều thời gian.” Baccho nhắc nhở, tự chống giường ngồi dậy, cánh tay gầy đến cơ hồ chỉ còn da bọc xương chống đỡ cơ thể, nhè nhẹ run, tựa hồ lung lay sắp đổ, thấy TTV không đáp lại, nghiêng đầu nhìn TTV, lần thứ hai lặp lại câu nói kia: “Dẫn ta đi, ta trả tiền cho ngươi.”

    TTV nhìn vào cặp mắt sáng như có ánh lửa thiêu đốt, trầm ngâm một khắc, rốt cuộc, vung kiếm chặt đứt một loạt ống và dây này nọ trên người baccho, sau đó cõng người lên, đi qua thông phòng, ra cửa sau thoát ra ngoài.

    “Sao không lấy giấy chứng nhận công tác?” Baccho nằm trên lưng TTV, thấp giọng hỏi.

    TTV đi ngang qua thang máy bí mật mà Laurent nói kia cũng không ngừng lại.

    “Không đáng tin.” TTV thản nhiên trả lời, cũng không hiểu là nói người không đáng tin hay là thang máy không đáng tin.

    Chương 49

    TTV đã nghiên cứu kỹ, rât quen thuộc với bố trí tầng 17, từ hành lang cạnh thang máy bí mật đi ra ngoài chính là một lối đi bình thường, chỉ tiếc là bị một cánh cửa thủy tinh khóa lại. TTV không chút do dự, lấy súng laser bắn nát cửa thủy tinh, không ngờ cánh cửa này là thủy tinh chống đạn, lúc này Baccho mới nói: “Dùng kiếm laser.”

    TTV vốn muốn thay đường khác, nghe Baccho nói vậy liền rút ra kiếm laser, đang muốn chém vào cửa kính, Baccho lại vén áo lộ ra cánh tay, “Cắt lên tay ta trước đi.”

    Tuy rằng không biết Baccho đang muốn làm cái gì, nhưng nếu hắn đã chủ động yêu cầu, TTV sẽ không nương tay, nhẹ nhàng cắt qua, kiếm laser tạo thành một vết cắt qua tay Baccho, máu tươi chảy ra, Baccho bảo TTV mang hắn đến trước cửa kính, bôi máu bản thân lên cửa.

    “Dùng kiếm laser, đặt lên cửa kính, giữ khoảng cách 5mm một chút.”

    Lúc này TTV đại khái đã hiểu ý Baccho, “Nhiệt độ?”

    Baccho nghiêng đầu nhìn TTV, gợi lên khóe miệng: “Thông minh.”

    TTV không nói nhiều, theo lời baccho, dán kiếm laser lên cửa kính chỗ đã được Baccho bôi máu, đại khái là cũng nhận ra chỉ số thông minh của TTV, Bachho giải thích thêm, ghé vào bên tai hắn nói: “Loại vật liệu thủy tinh này độ cứng và độ đàn hồi được cân bằng hoàn mỹ, nhưng nó có một khuyết điểm trí mạng, nếu tiếp xúc với máu ở một nhiệt độ nhất định sẽ sinh phản ứng, độ cứng nháy mắt tăng lên nhiều lần, trở nên giòn, cuối cùng không chịu nổi một kích.”

    Trên kiếm laser có nhiệt độ cao, mà Baccho nói 5mm chỉ là thuận miệng, nhưng nhìn kiếm laser trên tay TTV, đánh giá nhiệt độ dựa theo quang năng, sau đó định ra khoảng cách, chuyện này cũng thể hiện bản lĩnh, còn sẽ làm cho người trong nghề cũng phải kinh ngạc. Về phần người kia, có thể dưới tình huống khẩn cấp như thế, vẫn tỉnh táo giữ vứng mũi kiếm chính xác như vậy, không phải cao thủ không thể làm được.

    Máu tươi chảy xuống cửa kính trong suốt, như mệnh tẫn, trở nên khô cằn dưới ánh sáng xanh kiếm laser. Hình bóng hai người in trên cửa kính, chậm rãi lui về sau, một người lấy ra súng laser, chọn vết máu đỏ khô làm hồng tâm, bóp cò, rầm một tiếng, cửa kính vỡ, chuông báo động vang lên, hai người kia phá cửa đi ra.

    TTV bước nhanh theo hàng lang, Baccho quay đầu lại, ánh mắt u ám nhìn về đoạn hành lang bị bỏ lại phía sau. Bên kia cánh cửa, là một năm ác mộng dài đến không có thiên lý của hắn.

    Lúc này bên trong khắp nơi đều là bảo an tuần tra và binh sĩ, TTV vừa ra liền gặp 2 người, không đợi đối phương phản ứng liền trực tiếp đã ngã một người, sau đó nắm cổ người kia xoay một vòng, mãnh liệt ném lên tường khiến hắn ngất xỉu, người lúc trước bị đá ngã đứng lên, TTV cõng Baccho sau lưng, hành động có chút hạn chế, phản ứng chậm nửa nhịp, cánh tay đã bị người giữ lại, đang muốn đá thêm một cước, đã thấy lực tay người nọ buông lỏng, đảo trắng mắt té trên mặt đất.

    TTV nhìn lại, thấy trên tay Baccho cầm một kim tiêm, màu thuốc bên trong y hệt loại đã được Laurent tự tiêm cho bản thân. TTV hơi nhước mày, Baccho khinh miệt nhìn binh lính vừa bất tỉnh, hừ lạnh: “Thuốc mê tiến sĩ Laurent tự mình nghiên cứu chính là thứ tốt, không lấy tiền thật là lãng phí.”

    Đến lúc này, đám bảo an và quân cảnh bị TTV lừa vào lối thông gió đã biết mình bị đùa giỡn, thẹn quá hóa giận, lại nghe được chuông báo động bên cửa kính bên này, thực nhanh chạy đến chỗ TTV. TTV cõng Baccho đi trên hành lang, hai bên hành lang đặt hai camera, TTV bắn mỗi cái một phát đạn, sau đó trốn vào phòng kho vật tư bên cạnh, đặt Baccho lên một chiếc xe lăn, chính mình mặc áo blu trắng, đeo kính mắt, đẩy xe đi ra, xuyên qua hành lang. Quân cảnh và nhân viên an ninh từ thang bộ và thang máy chạy đến, trước khi bọn họ đuổi tới, TTV đẩy Baccho vào một gian phòng.

    Gian phòng này TTV đã đi qua, là phòng xét nghiệm máu, hơn mười khung cửa sổ đều mở, bên trong chia thành cách khu vực ABO khác nhau. Lúc này người bên trong không ít, đều là những người đang chờ lấy máu xét nghiệm, hơn nữa vừa rồi toàn bộ tòa nhà đểu phát ra cảnh báo, rất nhiều người đang thì thầm bàn luận, tạp âm không nhỏ, bởi vậy lúc TTV đẩy Baccho vào, chỉ có vài người gần cửa chú ý, tò mò nhìn sang.

    TTV đẩy Baccho đi tới, vẻ mặt bình tĩnh: “Bên ngoài giới nghiêm để truy bắt tội phạm, không được tùy ý đi lại, bọn ta đợi ở đây một chút.”

    “A, vậy ngươi vào khu vực omega chờ đi.” Một Alpha đang chờ lấy máu ái muội liếc nhìn Baccho. TTV gật gật đầu, đẩy BAccho đi vào bên trong, vì trên người Baccho không mặc cách ly trang, hương vị tin tức tố omega nồng đậm dẫn tới không ít sự chú ý từ những người xung quanh, cho đến khi hai người đi vào khu vực omega, tình hình mới tốt hơn một chút.

    Bên cạnh khu chờ dành cho omega có một bức vách kính, bên trong là phòng chờ VIP, thủy tinh là dùng chất liệu phản quang một chiều, từ trong phòng VIP có thể nhìn thấy đại sảnh bên ngoài, mà bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong. Lúc này nhóm omega đến từ căn cứ Mai Tả đang chờ trong phòng VIP. Trải qua một đợt cảnh báo kia, mọi người đều có chút hồi hộp, bọn họ ngốc ở căn cứ Mai Tả đã thành quen, bất kể gió thổi cỏ lay nào tại thế giới bên ngoài đều có thể khiến họ thành chim sợ cành cong, tố chất thân thể yếu đuối làm cho nhiều người trong bọn họ tràn ngập sợ hãi đối với bạo lực, vừa nghe nói có kẻ sát nhân đi lại trong tòa nhà, bọn họ đều cực kỳ khẩn trương, thường nhìn quanh bên ngoài đại sảnh phòng xét nghiệm máu, Fernan cũng không ngoại lệ.

    Nhưng mà, vào lúc quý tộc tóc đỏ này đảo mắt nhìn ra ngoài, hơi hơi sửng sốt, không khỏi nheo mắt lại. Mà cơ hồ ngay cùng lúc này, Miffy cũng nhìn thấy TTV, ánh mắt nàng đầu tiên là sáng ngời, lại nhìn thấy Fernan đứng dậy, liền nhíu mày, vội đi theo.

    “Ngươi là… TTV!” Fernan đứng cạnh vách kính cẩn thận đánh giá một chốc, tới khi nhận rõ mặt người kia, đẩy cửa ra ngoài, từng bước tới trước TTV, chỉ vào mặt hắn quát.

    Mà lúc này, cảnh báo toàn phần lại vang lên: “Xin mọi người chú ý, sau khi điều tra, hung thủ đang lẫn trốn chính là omega năm trước bỏ trốn từ căn cứ Mai Tả, người này phi thường nguy hiểm, nếu phát hiện, xin vui lòng liên hệ bảo an ngay lập tức, để phòng ngừa hắn lại tổn thương tính mạng người vô tội.”

    Trong đại sảnh lại ồ lên, một số người đứng gần TTV cảm thấy không thích hợp, tiếng nghị luận như virus nhanh chóng lây lan, ánh mắt đổ dồn lên TTV càng lúc càng nhiều, Fernan có chút hoảng sợ mà nhìn hắn, vừa lui về sau, vừa chỉ về hắn hô to: “Hắn! hắn chính là…”

    Nhưng mà những lời này còn chưa nói xong, đã bị người phía sau mạnh mẽ đánh vào sau đầu, Fernan liền yếu đuối ngã xuống sàn.

    Có máu chậm rãi chảy ra từ sau đầu Fernan, Evan cầm trong tay một cây gậy sắt không biết lấy được ở đâu, mắt mở lớn không thể tin mà nhìn Fernan, tay cầm gậy bắt đầu run rẩy, sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch, hắn thở dốc, tựa hồ không biết phải làm sao.

    Miffy trừng lớn mắt đứng bên cạnh, lúc này bảo an trong phòng VIP nhìn thấy bên ngoài xôn xao, Miffy liếc mắt nhìn Evan, lại nhìn về hướng bảo an chuẩn bị lại đây, cắn cắn môi hạ quyết tâm, chui đầu vào trong ngực TTV, đồng thời la lớn: “Evan, ngươi đánh sai người! Đó là Fernan! Người nọ ở bên cạnh…A! Cứu mạng cứu mạng..!”

    TTV thuận thế ôm lấy người vừa la cứu mạng vừa lao vào lòng mình, chủy thủ để ngang trên cổ Miffy.

    “Đa tạ.”TTV nói

    Miffy cuối cùng cũng nghe được thanh âm dễ nghe kia thấp thoáng thì thầm bên tai, tim đập nhanh đến không xong, không khỏi cắn môi, lai cũng đỏ lên. Việc làm hôm nay của nàng là chuyện khác thường nhất từ khi sinh ra, vô cùng không phù hợp với sự giáo dướng của một thục nữ quý tộc, nhưng nàng cảm thấy rât kích thích, hơn nữa tuyệt không hối hận. Bởi vì trong lòng nàng, TTV tuyệt đối không phải kẻ sát nhân, hắn là một omega rất đặc biệt, lại dũng cảm, hắn làm rất nhiều chuyện mà omega muốn làm nhưng không dám, cho nên nàng muốn đem sự cố gắng lớn nhất trợ giúp hắn trốn thoát khỏi khốn cảnh.

    Sau khi đại danh của TTV được công bố ra ngoài, việc giết người tại quân y viện đế quốc cơ hồ dùng tốc độ tên lửa truyền bá ra ngoài, vô số phóng viên chen chúc tới, phân đội trưởng binh đoàn Sứ Mệnh tại tinh cầu Lama điều càng nhiều nhân mã, vây quân y viện chặt như nêm cối. TTV biết, tạo nên cục diện hiện giờ, rất có thể là do để cho tiểu cô nương lúc trước chạy thoát, chỉ cần thấy được hắn, cũng sẽ nhanh chóng dưới sự trợ giúp của người máy bắt chước nhân ảnh, dùng tốc độ nhanh nhất tìm ra bộ dạng của hắn.

    TTV không sợ bị người thấy hình dạng, nhưng mà, thời gian không phù hợp, bây giờ thời cơ chưa tới. Kế hoạch của hắn đều bị làm loạn, đó là báo hiệu nguy hiểm. Nếu hỏi hắn có hối hận vì đã không giải quyết sạch sẽ tiểu cô nương kia không, TTV cũng không biết. Lúc này hắn cũng chỉ có thể cưỡng ép con tin làm bùa hộ mệnh, đây cũng là chuyện trước kia hắn sẽ không làm.

    “Cứu mạng a! Các người đừng lại đây a! Hắn sẽ giết ta a…” Miffy lại còn tận chức tận trách sắm vai con tin, nhưng vào lúc người khác không chú ý, con tin Miffy sẽ quay đầu lại nhìn TTV, trong lòng TTV sinh ra một cảm giác khác thường. Ánh mắt nhiệt liệt tín nhiệm này, hơi làm đau hắn.

    Hắn bỗng nhiên có nghi vấn, nếu, cô nương này biết mình sẽ giết người vì tiền, thậm chí còn từng động ý niệm giết hại một đứa nhóc con, liệu sẽ còn bảo bệ hắn như vậy sao?

    Khi binh đoàn Sứ Mệnh nghe được thông tin, đuổi tới, thay thế bảo an và cảnh sát, bao vây TTV trong phòng xét nghiệm máu, quyết định cho dù thế nào hôm nay cũng không để cho omega này chạy thoát, lại nghe một tin dữ, cháu gái bảo bối của tổng tư lệnh đế quốc, thế nhưng bị bắt làm con tin.

    Quan quân alpha mang binh đến vây bắt suýt nữa khóc đến mù, ngươi nói, hắn nên vây bắt hay là không nên vây bắt? Nếu như hành động tùy tiện, sơ suất ảnh hưởng đến tâm can tổng tư lệnh, cho dù hắn có vài cái đầu cũng không đủ chém a! Không chừng kết quả chính là bị quăng đến biên cương là pháo hôi!

    Bởi vì có Miffi làm vương bài hộ thân, TTV mang theo Baccho một đường cường ép Miffi đi đến sân thượng viện quân y. Rất nhiều người ở đây đều biết TTV, nhưng không biết Baccho bên cạnh hắn là ai, vẫn luôn tò mò phỏng đoán.

    Sân thượng quân y viện, TTV bị binh đoàn Sứ Mệnh vây quanh, đối diện vô số họng súng laser tự động, chỉ cần hắn buông tay Miffy, liền sẽ bị bắn thành rổ, lúc này TTV lại đột nhiên nhớ tới đêm hôm đó Lezar dùng lưới phòng hộ mini ở Solomon, nghĩ thầm, nếu mình cũng có thứ đó thì thật tốt, có thể tránh rất nhiều phiền toái.

    Lúc này trên không trung có vài phi thuyền quân đội bay tới, dưới lầu quân y viện tụ tập rất nhiều phóng viên và quần chúng đứng vây xem, mọi người thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn sân thượng quân y viện, mặc dù cái gì cũng nhìn không tới.

    “Nghi phạm TTV, khuyên ngươi không nên chống cự vô ích, ngươi không có khả năng chạy thoát…”Quan quân dẫn đầu binh đoàn Sứ Mệnh gây sức ép với TTV.

    Kỳ thật nếu TTV chỉ có một mình, hắn có thể thoát thân dễ dàng, nhưng mang theo Baccho, liền có chút khó khăn. TTV khẽ nhíu mày, hỏi lòng nên lấy hay bỏ, lúc này chợt nghe Baccho ghé vào tay hắn nói: “Có thể lấy loa phóng thanh của người kia cho ta không?”

    Suy nghĩ tác giả: Tu gia đời trước chính là một thích khách, từ thích khách đến người lãnh đạo cách mạng, người trước đơn thuần là tội phạm, người sau là đại diện chính nghĩa, cho nên cần có một quá trình lột xác.

    Suy nghĩ người đọc: thật sự mong muốn một cái quá trình lột…đồ nhiều hơn J

    Thuộc truyện: Thích khách