Thích khách – Chương 55-56

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 55

    Dưới vòng vây của mọi người, quân chủ đế quốc uy nghiêm, ngẩng cao đầu bước vào chủ thính, toàn bộ ánh đèn trong chủ điện hoàng cung sáng lên thêm, dàn nhạc tấu khúc nhạc vang vọng, các quý tộc sôi nổi hành lễ, dáng vẻ tao nhã, dựa theo thân phận ngồi xuống. Đương nhiên, ghế gần bên Kelmis bệ hạ có hạn, TTV ngụy trang thành Tu Tư nam tước có tư cách đạt được một vị trí trong đó, mà Shia chỉ có thể chờ ở ngoài sảnh.

    Gương mặt hoàng đế Kelmis hồng hào, có vẻ tâm trạng thật tốt. Sau khi đi vào phòng thiết yến, hắn phất nhẹ tay ý bảo giàn nhạc tấu khúc trầm ổn, đại sảnh yến hội an tĩnh lại.

    “Các bằng hữu kính yêu, và các tộc nhân thân mến của ta.” Hoàng đế Kelmis mở miệng, thanh âm hùng hậu, nâng lên ly cao đã rót đầy rượu, ánh mắt chậm rãi đảo qua khắp đại sảnh, “Hôm nay các ngươi có thể tới mừng khánh sinh của ta, ta thật cao hứng. Bởi vì điều này chứng minh, đế quốc chúng ta, vẫn là vạn người một lòng, chúng ta đoàn kết với nhau, tín nhiệm lẫn nhau, cam nguyện vì phồn vinh của đế quốc mà cống hiến thanh xuân, thậm chí sinh mệnh. Chúng ta chưa từng quên ước nguyện từ ngày đầu kiến quốc, vinh quang, sứ mệnh và quang minh. Chúng ta vì đế quốc mà sinh!”

    “Đế quốc vạn tuế! Kelmis bệ hạ vạn tuế!” Các quý tộc cho dù là chân tâm hay là giả ý, sôi nổi nâng ly đáp lại.

    “Tai nạn hai trăm năm trước chúng ta không thể quên, máu tổ tiên thấm đỏ chiến kỳ. Vì đế quốc phồn vinh, chúng ta nâng ly! Nguyện hòa bình thường tại!” Kelmis bệ hạ uống một hơi cạn sạch ly rượu.

    “Vì đế quốc phồn vinh! Hòa bình thường tại!” các quý tộc phụ họa.

    “Đương nhiên, hôm nay ngoài việc là sinh thần của ta, ta còn muốn hướng chư vị thông báo một tin tốt.” Kelmis hoàng đế nói xong, nhìn ra sau lưng mình.

    Công chúa Hasussan một thân quân trang đi lên phía trước, mái tóc vàng cắt ngắn ôm sát khuôn mặt thể hiện tư thế oai hùng, quân trang lục sắc bao bọc dáng người săn chắc, lại bất giác có một tia nữ tính xinh đẹp quyến rũ, một bên tai đeo hoa tai làm từ tinh thạch tím, trong lúc xoay người, huy quang rạng rỡ.

    “Công chúa Hasussan đã chấm dứt thời gian ba năm đốc tra toàn quốc, sau này nàng chính là chủ tịch chấp hành quân tình tinh tế đế quốc, chưởng quản hết thảy quân cơ, nàng còn trẻ, sẽ có nhiều việc chưa nắm rõ, mong rằng chư vị đang ngồi về sau có thể chỉ điểm nàng một ít.”

    Công chúa Hasussan không hay cười, ánh mắt phi thường sắc bén, hoàng đế Kelmis tuyên bố xong, nàng không nhìn mọi người châu đầu ghé tai nghị luận, nện gót giày quân đội, vòng tay ra sau cuối người hành lễ, sau đó cũng không nói một lời mà lui về đứng sau Kelmis bệ hạ. Kelmis vẫn mỉm cười thản nhiên như cũ, ánh mắt đa mưu túc trí thu hết thảy phản ứng của mọi người.

    Tin tức này không còn nghi ngờ chính là quả bom nổ dưới nước, tuy rằng mọi người thật cố gắng khắc chế, nhưng vẫn che dấu không nổi thần sắc kinh ngạc. Có chút lớn gan, trộm đánh giá phản ứng của mấy vị hoàng tử.

    Hoàng đế Kelmis có tổng cộng bảy vị alpha hoàng tử nữ, trong đó người thừa kế được xem trọng nhât có hai: đại hoàng tử Carsen chưởng quản binh đoàn Sứ mệnh, và tứ hoàng tử Lemain chưởng quản binh đoàn Quanh Minh. Gần đây thất hoàng tử Lezar lên làm thống soái binh đoàn Vinh quang, tuy rằng tuổi trẻ đầy hứa hẹn, huyết thống ưu tú, nhưng cho dù là thế lực trong hội nghị hay là căn cơ trong hoàng cung, đều kém hai vị hoàng tử kia rất nhiều, huống chi y còn có một mẫu thân như vậy.

    Giữa Lemain và Carsen, luận tài hoa hay năng lực, Carsen đều hơn rất nhiều, hơn nữa phân lượng của binh đoàn Sứ Mệnh trong đế quốc cũng không phải là thứ mà binh đoàn Quang Minh có thể so sánh. Bởi vậy, rất nhiều người cảm thấy đại hoàng tử nhận được sủng ái sâu sắc từ hoàng đế, nổi bật không người có thể địch, lại không ngờ rằng, hôm nay, Kelmis bệ hạ thế nhưng lại cho nhảy ra một công chúa Hasussan.

    Đại công chúa điện hạ tuy rằng các phương diện tố chất cũng đều phi thường mạnh, nhưng làm người quá khiêm cung, bình thường rất ít nghe được tin tức của nàng, cho nên mọi người thường sẽ quên mất sự tồn tại của nhân vật số 1 như vậy. Nhưng lại có ưu thế không người có thể có được, các hoàng tử alpha khác cũng không thể có – nàng có tín nhiệm tuyệt đối của hoàng đế Kelmis.

    Cho nên nói, hoàng đế Kelmis này bây giờ là có ý muốn bồi dưỡng đại công chúa? Thậm chí muốn truyền ngôi vị cho nàng luôn sao?

    Dàn nhạc lại bắt đầu tấu nhạc, vũ hội bị gián đoạn tiếp tục tiến hành.

    Đại hoàng tử Carsen sắc mặt âm trầm, lại còn cười to hơn mà giữ hình ảnh với các nghj viên, làm người nhìn đều thay hắn khó chịu. Rõ ràng, lần này là công chúa Hasussan nhận mệnh, trên thực tế bị đánh sâu nhất chính là hắn. Binh đoàn Sứ Mệnh là có thực lực nhất trong ba đại binh đoàn, mà chủ tịch chấp hành quân tình, liền tương đương với bố trí nhãn tuyến trên đầu ba binh đoàn, nhất cử nhất động đêu dưới mí mắt theo dõi của người ta.

    TTV chờ hoàng đế nói xong, rời đi chủ điện, ra ngoài đi một vòng, lại tìm không thấy Baccho. Hắn hoàn toàn không có hứng thú với vũ hội quý tộc, nhưng hơn một năm huấn luyện tại căn cứ Mai Tả cũng không phải là uổng phí, nhất cử nhất động của hắn lúc này đều có phong độ hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

    Môt vị alpha tới nói chuyện với hắn, hắn ứng phó vài câu cho qua, để tránh lại bị người quấy rầy phức tạp, liền tìm một chỗ vắng vẻ ngồi xuống.

    Điện thoại của Tu Tư vang lên, TTV mở, bên trong truyền đến thanh âm của người hầu: “Tu Tư thiếu gia, vé phi thuyền ngài muốn ta đặt đã đặt xong, thời gian cất cánh gần nhất là mười hai giờ tối.”

    TTV thản nhiên trả lời, người hầu chần chờ hỏi: “Nhưng mà, Tu Tư thiếu gia, trễ như thế, ngài sao còn muốn đi xa nhà chứ?”

    “Không cần hỏi nhiều.” TTV nói.

    Người hầu sợ hãi nói vâng dạ, nhanh chóng tắt máy.

    TTV cất điện thoại, nhìn thời gian, bây giờ là 9h40p tối, muốn kịp phi thuyền 12 giờ vậy ít nhất trước 11h30 phải rời khỏi hoàng cung.

    Hoàng cung Klappa bị phong tỏa, cấp bậc bảo an tăng mạnh, hắn còn mang theo một người, rất khó ra ngoài, nhưng mà đối với các quý tộc alpha tới dự tiệc, vào lúc tiến cung đã trải qua nhiều lần kiểm tra, ngược lại lúc rời đi lại không bị quá để ý, hắn và Baccho ngụy trang thành khách dự tiệc rời đi, xem như là phương pháp ổn nhất hiện nay.

    Hiện tại còn hai cho đến ba giờ nữa là phải rời khỏi hoàng cung, chuyện hắn phải làm, chính là sắm vai một quý tộc alpha.

    “Quan chấp hành quân tình trước nay đều là do Tổng tư lệnh đế quốc quân kiêm nhiệm, tuy rằng tướng quân Andrew tuổi đã cao, nhưng gia tộc hắn có người kế tục, cũng là chủ lực đảng hòa bình, Kelmis bệ hạ đem một nửa chức quyền của Tổng tư lệnh cho đại công chúa, không sợ khiến cho hội nghị phản pháo sao?” Sau bình phong chố TTV ngồi, là một lô ghế bán mở, thanh âm vài người nói chuyện phiếm truyền tới, tuy rằng tận lực đè thấp, nhưng vẫn lọt vào tai hắn.

    “Hừ, nhỏ giọng chút đi! Ngươi cho rằng nơi này là nơi nào, dám nói chuyện này!”

    “Sợ cái gì, bệ hạ cố ý tuyên bố nhậm chức trong trường hợp không chính thức này, không phải là muốn xem phản ứng của mọi người sao, hiện giờ ai mà lại không lén lút nói thầm.”

    “Đảng hòa bình vẫn luôn chủ trương hạn chế quyền lực quân vương, mấy hôm trước lại đề xuất dự thảo cải cách, không chừng là chọc giận bệ hạ, cho nên…Đây l à muốn khai đao với tổng tư lệnh?”

    “Trong đảng hòa bình toàn là kẻ điên ăn no rửng mở. Ta xem bọn họ sớm hay muộn cũng sẽ có một ngày nổi lên tâm tư phản nghịch, phủ định chế độ đế quốc, thành lập chế độ tổng thống mới, cũng không nghĩ xem, đặc quyền quý tộc hiện giờ là ai trao tặng cho bọn họ.”

    Tiếng nghị luận đứt quãng thổi qua bên tai TTV, nhưng hắn không để ý, ánh mắt nhìn xuyên qua sàn nhảy, bỗng nhiên khẽ nhướn mày, trong một lô ở sảnh đối diện, nhìn thấy vài thân ảnh quen thuộc.

    Omega ban A căn cứ Mai Tả, Miffy, Fernan, Lame đều có, chỉ độc không thấy Evan. TTV suy nghĩ một chút liền hiểu rõ: mấy omega này đều là dựa vào gia tộc sau lưng, có thể trước khi bị phân phối tham gia yến hội quý tộc, nếu may mắn, không chừng tại đây có thể gặp được alpha quý tộc mình thầm ngưỡng mộ. Mà với xuất thân của Evan, tuyệt không thể có được đãi ngộ như vậy.

    TTV an tĩnh ngồi ở bên này sản nhảy, nhìn bọn họ ở bên kia. Hắn nhìn những người từng cùng hắn lên lớp, ăn cơm, và những omega khác ngồi ở những lô nhỏ lịch sự tao nhã, cái miệng nhỏ nhấp trà, mỉm cười cẩn thận, mặc dù vẫn nói chuyện phiếm cùng người bên cạnh, nhưng lực chú ý lại để hết vào những alpha ngoài kia, giống như thư thú chờ đợi giao phối, mọi hành vi, đều chỉ vì hấp dẫn cái nhìn của người khác phái.

    Nếu lúc trước mình không trốn ra khỏi căn cứ Mai Tả, có phải hay không sẽ giống như những người này? TTV nhìn xem đến có chút xuất thần, bất quá thực nhanh liền khôi phục lại, khóe miệng nhẹ cong, ánh mắt trào phúng.

    Làm sao có thể có “nếu”? Đối với hắn mà nói, nếu thật sự đến một ngày, phải dựa vào dưới thân người khác, hắn tình nguyện, đi tìm chết.

    “Tu Tư nam tước, hôm nay ngài có vẻ không có hứng thú.”

    Một thanh âm vang lên, đánh gãy suy nghĩ của TTV.

    TTV ngẩng đầu, nhìn thấy thất hoàng tử Lezar cầm ly rượu đứng trước mặt mình.

    Ánh mắt tuấn mỹ hơi nheo lại, “A? Thất hoàng tử vì sao lại nói như vậy?”

    “Ai lại không biết Tu Tư nam tước luôn là trung tâm vũ hội? Nhưng ngươi là một mình ngẩn người ở đây, không biết sẽ làm cho bao nhiêu omega thất vọng.”

    “Con người đều sẽ thay đổi vì tâm tình bất đồng. Khi không có hứng thú, cho dù có thích khiêu vũ, đối với những ca khúc đã nghe mấy trăm lần cũng sẽ ngán.” TTV nói xong đứng dậy, hắn không thích ngước nhìn người khác, đi đến cạnh quầy bar tìm ly rượu uống. Lezar cũng lại đây, hai người đi dọc theo bên cạnh sàn nhảy, vừa đi vừa uống rượu.

    “Lại nói, ta cho rằng thất hoàng tử điện hạ lúc này cũng không có hứng thú với vũ hội.” TTV liếc nhìn Lezar, thản nhiên nói, đảo khách thành chủ, đánh vào chỗ yếu.

    “Ân? Thật không?” thần sắc Lezar khẽ động, cười như không cười, cũng không nói nhiều, lắc nhẹ ly rượu trong tay, rượu đỏ sậm chậm rãi xoay vòng trong ly tạo thành lốc xoáy nho nhỏ, tựa như cảm xúc mênh mông của người nào.

    TTV buông ý cười, không nói nữa. Cho dù hiểu biết của hắn đối với cục diện chính trị tại đế quốc tinh tế không nhiều lắm, nhưng đối với trò chơi quyền lực, từ xưa đến nay đều là đổi bình mà không đổi rượu, đời trước hắn đã thấy nhiều, đời này ít nhiều gì cũng có chút kiến thức. Vừa rồi lão hoàng đế kia nhâm mệnh một cái gì quan chấp hành, thực rõ ràng là làm cho mấy hoàng tử chưởng quản binh quyền kia hạ một cấp, tuy nói rằng tỉ trọng binh quyền của thất hoàng tử thấp nhất trong đó, chịu ảnh hưởng ít nhất, nhưng vô duyên vô cớ trên đầu thêm một cái vòng kim cô, tóm lại là không phải chuyện vui gì. Chỉ cần đơn giản nhìn sắc mặt vị hoàng tử Carsen kia cùng với một vị đương sự khác, sẽ biết chuyện này có bao nhiêu ảnh hưởng, bất quá vị thất điện hạ này, ngược lại thần sắc như một từ đầu tới cuối, có thể thấy được lòng dạ thâm hậu.

    Giữa hai người có một khắc trầm mặc, rốt cuộc, Lezar mở miệng, tự tại cảm thán: “Ngược lại, ngươi thay đổi.”

    TTV nghiêng tay, thảng người đứng nhìn thất hoàng tử: “Tại hạ ngược lại cảm thấy, thất điện hạ không giống với ấn tượng lúc trước.”

    “A?” Lezar nhướng mày đầy hưng trí.

    “Trở nên càng giống với một vị hoàng tử.” TTV hơi nâng ly với Lezar, mắt nhìn đối phương, không rõ vui giận.

    Lezar gợi lên nét cười bên khóe môi, đáp lễ TTV, uống hết rượu trong ly.

    “Ngài cũng giống một vị chính khách đủ tư cách.”

    “”chính khách” cũng không phải một từ tốt đẹp gì.”

    Lezar cười, ” “hoàng tử” hình như cũng không.”

    Hai người đi qua hơn nửa sàn nhảy, một người uống rượu, một người thưởng thức ly rượu, lúc đi ngang qua vài vị quý tộc trẻ tuổi, vừa vặn nghe thấy bọn họ đang nói chuyện giáo sư Figg bị giết ba ngày trước, bọn họ không hạ thấp giọng, nội dung câu chuyện câu có câu không thổi qua.

    “Nghe chuyện xảy ra ở quân y viện đế quốc ba ngày trước sao?”

    “Đương nhiên nghe nói. Chậc chậc, thật sự là đáng thương, suốt đời đều vì thông qua luật nhân quyền omega mà chỉnh sửa, làm việc vất vả, không thể ngờ được, cuối cùng lại chết dưới tay omega.”

    “Lúc này đảng hòa bình còn gì để nói, thật là mất hết thể diện.”

    “Cho nên nói, vẫn là đại hoàng tử điện hạ anh minh, đối với loại người nhận giúp đỡ không biết mang ơn như omega, liền không thể cất nhắc bọn họ! Phải nhốt bọn họ trong nhà, sanh con dưỡng cái, toàn tâm toàn ý phụ thuộc vào quý tộc alpha, miễn cho ra ngoài nhiễu loạn xã hội..”

    Lezar nghiêng đầu nghe, đột nhiên hỏi TTV: “Nghe được bọn họ nói sao?”

    “Không phải đang nói về omega kia sao?”

    “A, nguyên lai nam tước đại nhân cũng biết omega này.” Lezar nói.

    Hai cặp mắt đen đều đồng thời nhìn vào đối phương, trung gian giống như nổi lên tia lửa điện, hết sức căng thẳng.

    “Nếu vậy, nam tước đại nhân cảm thấy thế nào về chuyện này?”

    “Thất điện hạ thấy thế nào?”

    “Ta?” Lezar cười ra tiếng, “Theo ta, quả thực là thất bại đến cực điểm.”

    “Không tồi, ta cũng nghĩ vậy.” TTV lạnh lùng nói, sắc mặt thật không tốt.

    “Như vậy, ngươi cảm thấy vì sao thất bại?” Lezar một tay nâng ly rượu, một tay vuốt cằm.

    “Bị người đuổi tới cùng đồ mạt lộ, chẳng lẽ còn không thất bại.”

    “Đừng nói là cùng đồ mạt lộ, cho dù là thật sự bị bắt, chưa đến một phút cuối cùng, đều khó có thể nói là thành công hay là thất bại.”

    Mâu quang TTV khẽ động: “cho nên ý của điện hạ là…”

    “Ta nói hắn thất bại đến cực điểm, chính là vì không hiểu rõ người mình giết. Cho dù chọn nghề thích khách, cũng phải biết có những người có thể giết, có những người không thể giết, có vài người giết có thể để người biết, mà có vài người phải giết âm thầm..”

    Lời nói còn chưa dứt, TTV phúc chốc nâng mắt, thẳng tắp nhìn Lezar.

    Thất hoàng tử Lezar cảm nhận rõ ràng khí tràng quanh thân đối phương đột nhiên lạnh lẽo, sát khí tản ra, không khỏi ngẩn người.

    “Cho nên ý của thất điện hạ là, người này không nên giết?” TTV nhìn Lezar không chớp mắt, ngữ khí sâu kín hỏi.

    “Không nhất định.” Lezar không chút nào lảng tránh ánh mắt TTV, lúc này, giữa sàn nhảy có người bước đến chỗ bọn họ, một omega trong đó vô tình vấp té về hướng bên này, Lezar né ra trước, đẩy TTV dựa lên tường.

    Khoảng cách giữa hai người trở nên quá gần, lồng ngực chạm vào nhau, hô hấp hai bên đều phun đến trên mặt đối phương, hai trái tim chỉ cách một tầng vải và da thịt, đều cùng đập nhanh.

    “Có rất nhiều tình huống, đều là chuyện phải làm.”

    Giữa khoảng cách quá gần, Lezar thì thầm nói ra những lời này, ánh mắt dời từ cặp mắt y đã nhớ thương hai đời, chậm rãi chạm đến môi, chăm chú nhìn thật lâu, ánh mắt sâu thẳm.

    Ha ha, hay cho chuyện phải làm!

    TTV lạnh lùng gợi lên khóe môi, trong lòng điên cuồng mà cười.

    Hắn đương nhiên biết, “chuyện phải làm” trong miệng người này.

    Cái loại không cần biết dùng thủ đoạn gì, không đạt mục đích thề không bỏ qua, hắn đương nhiên biết.

    Nam nhân trước mặt này, mọi sự sâu xa đều nằm trong khống chế, vào giờ khắc này, in thật sâu vào đáy mắt TTV. Tay buông lỏng bên người từng chút nắm chặt, kiếm laser và súng laser đeo sau lưng, cấn vào tường, làm xương sống đều đau.

    Omega va chạm với thất điện hạ tôn quý kia lọ mọ đứng lên, sợ hãi giải thích với Lezar, mà Lezar chỉ ngẩn người nhìn TTV. Tuy rằng lúc này hắn trong bộ dạng người khác, nhưng Lezar vẫn có thể nhận ra hắn, cho dù hắn biến thành bộ dáng gì, chỉ cần ở trong phạm vi mà đôi mắt y nhìn thấy được, y đều sẽ nhận ra hắn trong khoảng thời gian nhanh nhất.

    “Thất điện hạ, ngài đứng sát quá.” TTV cơ hồ dùng hết khả năng chịu đựng của hai thế, mới bình tĩnh vô ba mà nói ra lời này.

    “A, xin lỗi.” Lezar lui về sau 1 bước, buông TTV ra,”Thật xin lỗi, nam tước Tu Tư.”

    “Ta còn phải đi tìm bạn của ta, xin lỗi không tiếp được, thất điện hạ.” TTV khẽ gật đầu với Lezar, nhìn y thêm một cái, xoay người bước đi.

    Đúng lúc, có người kêu Lezar một tiếng. Lezar quay đầu, đúng là đại công chúa Hasussan.

    “Thất đệ.”

    “Đại tỷ.” Tuy rằng Lezar nhớ ra chuyện của kiếp trước, nhưng cuộc đời này cũng là tự y trải qua, đối với vị trưởng tỷ này, y thật tôn kính.

    “Ta nghe nói ngươi làm phụ hoàng sinh khí, thật không?” Hasussan khoang tay mà đứng, đi thẳng vào vấn đề, không nói nửa câu vô nghĩa.

    “A? Là phụ hoàng nói với ngươi?”

    “Không.” Hasussan liếc nhìn Lezar, đại khái là nhận di truyền huyết thống chất lượng cao, tuy rằng không có vị nữ nhân, nhưng vị đại công chúa điện hạ này cũng là một mỹ nhân không tỳ vết, “Phụ hoàng chỉ nói với ta, nếu trong vòng 3 ngày ngươi không đưa ra câu trả lời thuyết phục, liền mệnh ta tiếp quản binh đoàn Vinh Quang.”

    “Thuyết phục?” Lezar khẽ cười, “Được, ta sẽ sớm cho người một câu trả lời thuyết phục, ngài yên tâm.”

    “Lezar, không được chọc giận phụ hoàng.” Hasussan cảnh cáo, “Chuyện của ngươi tại tinh cầu Solomon, ta có nghe thấy, không được hồ nháo nữa.”

    “Đại tỷ, hiện giờ chúng ta đều trưởng thành, ngài không có khả năng quản chúng ta nhưng khi còn nhỏ vậy. Trong hoàng cung này mỗi người đều thay đổi, chỉ có mình đại tỷ…”Nói tới đây, ánh mắt Lezar nhìn tới hoa tai ghim trên quân trang, hoa tai rất đơn giản phóng khoáng, không chút cầu kỳ, “Đây chắc là quà cho Ruth và Hina, lại là kiểu dáng giống nhau? Kỳ thật ngài cũng biết, các nàng không thích loại đơn giản như vậy, các nàng thích những thứ xinh đẹp.”

    “Tên của Hina và Ruth không phải để ngươi gọi, Lezar, các nàng cũng là tỷ tỷ của ngươi.”

    “Ngài xem các nàng như muội muội, nhưng mà…” Lezar còn chư nói xong, ý vị sâu xa nhìn Hasussan một cái, liền xoay người rời đi.

    Hasussan nhìn bóng dáng Lezar, nhíu mi thật sâu, làm cho gương mặt vốn dĩ khí thế bức người của nàng mềm mại đi một ít.

    Mười một giờ tối, vũ hội đến lúc cao trào.

    TTV cuối cùng tìm được Baccho trong một ban công bán lộ thiên, hắn lúc này đang vui vẻ trò chuyện với một omega, omega này rất đặc biệt, bởi vì, hắn ngồi trong xe lăn.

    “Ngươi thật sự cảm thấy, Omega sau khi bị dấu hiệu, còn có thể thanh trừ?” Baccho đội khăn trùm đầu dựa vào lan can, nhìn omega ngồi trong xe lăn bên cạnh, cho dù không nhìn thấy biểu tình hiện giờ của hắn, TTV cũng biết, Baccho hiện đang chìm trong trạng thái hưng phấn cực độ.

    “Ân, về lý thuyết thì có thể. Bởi vì lúc alpha dấu hiệu omega, là thông qua răng nanh cắn vào sau cổ omega, thông qua phân bổ tuyến tố để hoàn thành dấu hiệu, tạo thành biến thể thần kinh không thể nghịch. Nếu như có thể dùng liều thuốc thích hợp để kích thích, thúc đẩy cơ thể omega phân bố kháng thể, hẳn là có thể từ từ làm mờ đi dấu vết alpha lưu lại…”

    Nam nhân kiên nhẫn giải thích với Baccho, giọng nói vô cùng êm tai, không vội không chậm, từ từ như nước chảy trong đêm tĩnh, thực dễ dàng làm cho cảm xúc xao động. Cả người hắn toát lên khí chất yên lặng đạm mạt, ngay cả một thân lệ khí như Baccho, dưới ánh nhìn ôn thuận chăm chú kia, cũng trở nên bình thản rất nhiều. Nhưng, hình như cơ thể hắn không tốt lắm, sắc mặt tiều tụy, có chút tái nhợt bệnh hoạn.

    TTV đi đến trước mặt Baccho, thấp giọng nói: “Chúng ta nên đi rồi.”

    Baccho tựa hồ không tình nguyện, TTV mặc kệ, trực tiếp nắm tay hắn lôi đi.

    “Ai, ta còn chưa hỏi tên của ngươi, ngươi tên gì? Về sau có lẽ có cơ hội gặp lại!” Baccho quay đầu lại nói với omega trong xe lăn.

    Nam nhân cười cười, nhẹ giọng nói: “Ta tên Ssard.” Nhưng, hắn nhìn thấy Baccho bị một quý tộc alpha mạnh mẽ lôi đi, trong ánh mắt hiện lên bi ai nhàn nhạt.

    Lại là một kẻ tài hoa, chỉ tiếc, hắn sinh ra là omega.

    Đêm khuya, trên ban công tầng hai của cung điện Klappa, hoàng tử omega ngồi trong xe lăn khẽ khàng thở dài, mà ngay tại bụi cỏ dưới ban công, một quan quân say rượu, trong gió đêm lạnh lẽo, lẳng lặng ngước lên nhìn, bên khóe môi ngậm một điếu thuốc, hoa lửa chợt lóe chợt lóe, như ánh hùynh quang cô độc.

    Chương 56

    TTV lôi Baccho đi, trên hành lang lầu hai gặp Shia, quần áo không chỉnh đi ra từ một phòng nghỉ, sắc mặt ửng hồng, môi sưng đỏ, trong cặp mắt xanh chứa hơi nước khi tình dục đi qua, cổ áo nửa mở lộ ra dấu hôn trên cần cổ tuyết trắng.

    “Shia, ngươi…” ánh mắt Baccho đóng đinh trên những vết hôn chói mắt.

    Shia đã sớm thành thói quen, sửa lại cổ áo, che khuất dấu hôn, “Lão hoàng đế lại cho ra thiêu thân mới, Carsen bực bội muốn tìm người hạ hỏa mà thôi, không có gì.”

    “Ngươi có muốn cùng đi với bọn ta hay không?” Baccho nói, dưới mạng che, thanh âm nghe phẫn nộ.

    Shia cười cười: “Được rồi, Baccho, chỗ này cũng không phải là căn cứ Mai Tả, hôm nay các người có thể thoát ra ngoài là tốt rồi. Nhanh lên đi, trì hoãn càng lâu càng dễ bại lộ.”

    Ở chung đã nhiều ngày, nếu như không có Shia, mấy ngày qua bọn họ ở hoàng cung Klappa tuyệt đối sẽ không tốt đẹp, TTV quả thực nợ hắn, nhưng đúng như Shia nói, tình cảnh bọn họ lúc này thật bất lợi, có thể bảo toàn bản thân đã là khó, không còn khả năng làm chuyện khác.

    TTV nói với Shia: “Thiếu nợ ngươi, sau này nhất định trả.”

    Shia quay đầu nhìn cánh cửa phòng sau lưng, cười khẽ: “Ta chờ mong đến ngày có thể thu nợ.”

    “Có muốn chúng ta bây giờ đi vào, giúp ngươi xử lý hắn?” Baccho hất cằm về phía cánh cửa, nói.

    TTV nhẹ nhàng liếc nhìn Baccho.

    Baccho cũng biết lời này là do quá xúc động, có vẻ thực ngốc nghếch, bĩu môi, không lên tiếng nữa.

    “Với năng lực hiện tại của các ngươi, chỉ có thể là lấy trứng chọi đá. Baccho, có câu nói rất đúng, thời gian còn dài, ta tin tưởng các ngươi, ta cũng sẽ chờ được. Chờ đến khi các ngươi có thể có bản lĩnh nhận mối làm ăn lớn như vậy, nhớ giảm giá cho ta.”

    “Ai, vậy ngươi tự cẩn thận.” Baccho khẽ thở dài.

    “Bảo trọng, từ biệt tại đây.” TTV không nói lời vô nghĩa, sau khi từ biệt, liền kéo Baccho đi.

    Shia nhìn hình bóng hai người, đứng trong hành lang xa hoa, mỉm cười, nhìn theo bọn họ rời khỏi lồng giam mà bản thân mình vô pháp thoát đi, bỗng thất thần một khắc.

    “Tạm biệt, sau này chúng ta sẽ gặp lại.” Shia thì thầm.

    Chờ TTV và Baccho đi đến cuối hành lang, xuống lầu, cánh cửa sau lưng Shia cùm cụp mở ra. Sắc lạnh trên mặt omega trẻ tuổi rút đi, nháy mắt đã thay bằng mị thái lấy lòng, khi xoay người, đã là khuôn mặt tươi cười kiều mị không thể chê vào đâu được.

    “Carsen điện hạ… ” Shia giống như bị người rút hết xương cốt, mềm dẻo ôm lấy cánh tay tráng kiện của Carsen, mị nhãn như tơ nhìn lên.

    Ánh mắt lãnh đạm của Carsen đảo qua, có vẻ tâm trạng vẫn còn khó chịu, giống như nghẹn một cỗ khí trong bụng, mi gian u ám không tiêu tan.

    “Tiểu dâm đãng, xem ra vừa rồi làm ngươi còn chưa đủ, ta bất quá chỉ là đi tắm một chút, ngươi đã có thể xuống giường thông đồng người xung quanh.” Carsen ôm Shia, thô bạo đẩy lên tường, Shia bị chấn đến đau đớn, hắn cũng mặc kệ, vùi đầu vào cần cổ non mịn cắn hút hai cái, tay không rảnh rổi mà vói vào trong quần Shia, đưa đến giữa khe mông, hai ngón tay mãnh liệt tiến vào hạ thể còn dính chất lỏng sền sệt, “Nói, ngươi ra ngoài làm gì? Không ngoan ngoãn đợi ở bên trong hấp thu thứ tốt ta cho ngươi, chẳng trách thao lâu như vậy, cũng không hoài thai được!”

    Shia rên rỉ một tiếng, hai tay ôm lấy cổ Carsen, cố gắng rướn người lên một chút, giảm bớt thống khổ do Carsen đùa giỡn không thương tiếc mang đến, trên mặt lại làm ra một bộ dáng ngượng ngùng không chịu nổi, “Điện hạ không phải, ưm, không phải vừa mới nói, nói ta chỉnh lý sạch sẽ chờ ở bên ngoài sao… ta, ta làm sao dám..ưm..”

    Lễ phục đã chỉnh lý tốt lại một lần nữa bị xé mở, omega tóc vàng mắt xanh mặt trường bào tơ lụa đẹp đẽ quý giá, khí chất thánh khiết thanh thuần, hình thành đối lập thị giác mãnh liệt với dấu vết dâm mỹ sau hoan ái lưu trên thân thể, làm cho Carsen thở dồn dập mấy phần, cởi bỏ dây lưng, bắt lấy tay Shia vuốt ve nơi đó của mình vài cái, sau đó trực tiếp lật người lại chống lên tường, đỉnh eo, nhập động, hung hăng tiến lên.

    Shia cắn chặt môi dưới, nhỏ giọng nức nở rên rỉ, lúc này dưới hành lang vang lên tiếng bước chân, hai binh sĩ tuần tra thuộc binh đoàn Sứ Mệnh đi tới. Shia mảnh liệt mở mắt, muốn giãy dụa, lại bị Carsen dùng sức đẩy lại trên tường, tiếp tục ra vào mạnh mẽ. Chờ hai binh sĩ kia tới gần, Carsen nghiêng đầu nhìn bọn họ, thấp giọng cười mắng: “Nhìn cái gi, chưa từng thấy sao?”

    Hai binh sĩ này đều là thân vệ của Carsen, thấy cảnh tượng như thế, cũng không sợ hãi hay xấu hổ, ngược lại cười ái muội. Carsen vừa đè nặng Shia hung hăng chinh phạt, vừa kéo lên vạt áo sau lưng hắn, lộ ra cánh lưng và mông trắng bóng, bộ phận tiếp hợp của hai người cứ như vậy mà trắng trợn phơi bày trước mặt hai binh sĩ.

    Bọn binh sĩ huýt sáo, Carsen cười ha ha, mãnh liệt gia tăng tốc độ, mặc kệ người dưới thân kêu la thảm thiết, cuối cùng vui sướng phóng xuất ra, từng đợt từng đợt bắn vào thân thể Shia, hăn ôm Shia hổn hển thở một lúc, mới cảm thấy mỹ mãn tách ra, cài lại quần, chỉnh lý lại quân trang, cùng hai vệ binh nói cười rời đi.

    Shia cả người chật vật, yếu đuối khụy xuống mặt đất, giống bộ quần áo cũ nát bị vứt bỏ, hắn chôn mặt giữa đầu gối thở dốc, rất lâu mới chậm rãi vịn tường đứng lên, cuối đầu nhìn bàn tay mình run rẩy vô lực, đột nhiên nhớ tới bộ dáng khi cầm kiếm của TTV, đôi tay kia, mạnh mẽ như vậy…

    Mười một giờ rưỡi tối.

    Yến hội sắp kết thúc, quý tộc chậm rãi tụ tập tại đại sảnh chủ điện, chờ đợi nâng cốc chúc mừng lần cuối với bệ hạ Kelmis, sau đó có thể rời cung.

    Trừ bỏ hai vị công chúa omega đã lập gia đình, đang mang thai, còn có vị lục hoàng tử thần long kiến vĩ bất kiến thủ, đệ nhất cơ giáp sư của đế quốc, Lance, các vị hoàng tử công chúa khác đều có mặt đông đủ. Lúc này đều kính cẩn ngồi bên cạnh hoàng đế Kelmis.

    Kelmis hoàng đế xem thấy không còn sớm, gõ gõ ly thủy tinh, âm thanh nói chuyện của mọi người lắng xuống, hắn đứng lên, đang chuẩn bị lên tiếng hai câu tổng kết, lúc này, lại nghe một người đứng lên nói: “Phụ hoàng, nhân dịp sinh thần người, có thể cho ta tuyên bố một chuyện không?”

    Hoàng tử trẻ tuổi ý cười doanh doanh nhìn phụ hoàng của mình, làm người khác đoán không ra ý đồ của y.

    Hoàng đế Kelmis nheo cặp mắt già nua, lảng lặng nhìn nhi tử nhỏ nhất.

    “Lezar, hôm nay đã trễ…”

    “Ta sẽ rất nhanh” Lezar không đợi hoàng đế Kelmis nói xong, trực tiếp đi tới, tiếp nhận mic.

    Công chúa Hasussan muốn đứng lên, Kelmis bệ hạ lại liếc mắt ý bảo, không cần hành động.

    Sắc mặt Kelmis bệ hạ vô cùng khó coi, nhưng lúc này có rất nhiều quý tộc đều đang nhìn phụ tử bọn họ, mỗi người đều ôm tâm tư, đủ loại thế lực, nếu thật sự cùng nhi tử xé rách mặt, thì hoàng gia phải chịu gièm pha. Kelmis hoàng đế biết, tiểu nhi tử này chính là nhìn trúng điểm ấy, mới dám làm càn như vậy!s

    “A, tiểu nhi tử của ta có chuyện muốn nói với mọi người, vậy nhường người trẻ tuổi nói trước đi, thật không biết hắn muốn nói cái gì, gấp như vậy.” Cuối cùng hoàng đế Kelmis vẫn chọn bảo trìn phong độ, trêu ghẹo nói, sau đó lui sang một bên, tặng vị trí cho Lezar.

    Lezar tiến lên phía trước, hiện trường tiếng kim rơi có thể nghe, không ai biết vị hoàng tử nhỏ nhất gần đây cho dù là tại hội nghị hay là trong giới truyền thông đều hay bị nhắc tới, rốt cuộc muốn làm gì.

    “Ta biết bởi vì chuyện ở Solomon, rất nhiều tiền bối đều không ủng hộ ta, cũng là cô phụ tín nhiệm của phụ hoàng, khiến ta thập phần hổ thẹn.” Lezar nói xong, cung kính chắp tay với Kelmis, sau đó tiếp tục nói: “Phụ hoàng nói với ta, trong vòng ba ngày phải đưa ra câu trả lời thuyết phục, là muốn tiếp tục làm thống soái binh đoàn Vinh Quang, hay là làm đấu sĩ, giới truyền thông cũng vẫn luôn luôn để ý đến chuyện này, tại đây, ta hy vọng trước mặt các vị tiền bối và bằng hữu đáng kính, tuyên bố quyết định của ta.”

    “Lezar, với thân phận địa vị của ngươi hôm nay ở đây, không phải có thể hồ nháo, lời nói ra, liền không thể thu hồi.” Kelmis bệ hạ đông cứng khóe miệng, nhắc nhở.

    “Ta hiểu rồi, phụ hoàng.” Lezar nói.

    TTV đứng giữa đám người, giống như những quý tộc khác, nhìn về phía thất hoàng tử. Nhưng không giống ánh mắt tò mò của những người khác, lúc này, TTV chính là mặt không đổi sắc mà nhìn người nam nhân này.

    “Ta tuyên thệ trước đế quốc vinh quang, ta, Lezar Zethanon, tự nguyện từ nhậm chức thống soái binh đoàn Vinh Quang, lấy thân phận công dân, trở thành đấu sĩ đấu trường Solomon.”

    Lời vừa nói ra, toàn trường ồ lên, so với lúc Hasussan điện hạ nhậm chức càng oanh động hơn nhiều.

    “Điện hạ Lezar, ngài có thể giải thích một chút là tại sao không?” Phía dưới có một nữ nhân beta trẻ tuổi hỏi, nàng xuất thân từ một thế gia quý tộc, đồng thời là chủ biên nhật báo đế quốc.

    Lezar biết rất rõ ràng, trên người nữ nhân này che dấu camera và máy ghi âm, lời mình nói ra hôm nay, sáng mai đều sẽ chiếm vị trí nổi bật trên cả các trang báo mạng và báo truyền thống. Nhưng y vẫn cười cười với nữ chủ biên, nhấn mạnh từng tiếng: “Bởi vì đối với ta, ở đấu trường Solomon có thứ quan trọng hơn, đáng để ta buông tha binh đoàn Vinh Quang.”

    Nói xong, ánh mắt thất hoàng tử dừng tại một nơi trong đám đông, mâu quang thâm trầm.

    TTV ngẩng đầu đối diện ánh mắt kia, khóe môi giương lên, tươi cười trào phúng.

    Lezar hơi hơi nhăn mi, dời mắt tiếp tục nói: “A, đúng rồi, nhân dịp này, ta còn muốn tuyên bố một tin vui.”

    “Lezar.” Nhẫn nại của Kelmis bệ hạ đã đến cực hạn.

    Lezar mắt điếc tai ngơ: “Ca ca của ta, Ssard điện hạ, sẽ thành chuyện tốt với tướng quân Joseph, hy vọng mọi người có thể chúc phúc cho bọn họ.”

    “Lezar! Ngươi đang nói cái gì?” Người lên tiếng chính là hoàng tử Ssard, nam nhân ôn hòa không thể tin mà nhìn đệ đệ ruột.

    Mà cách đó không xa, Joseph đã say ngà ngà, cũng sửng sốt, xoa thái dương muốn làm mình thanh tỉnh một chút, tựa hồ còn không kịp phản ứng.

    “Chúc mừng ngài, ca ca.” Lezar tươi cười nhìn Ssard nói.

    Thuở nhỏ thân thể Ssard không tốt, đời này cũng không có khả năng sinh dục. Một omega không có khả năng sinh dục, kết hợp cùng với tướng quân alpha, vận mệnh rõ ràng là bị vứt bỏ sau khi không cò mới mẻ, hắn không muốn có kết cục bi thảm như vậy, cũng từng nói với Lezar ý muốn của mình, cả đời chỉ muốn một mình, an tĩnh chết già trong hoàng cung. Mà lúc ấy Lezar nói thế nào? Y nói, y sẽ để hắn một đời sống theo ý mình.

    Nhưng bây giờ, trước mặt toàn bộ quý tộc đế quốc, đệ đệ thân yêu nhất của hắn thế nhưng không cần sự đồng ý của hắn, không nghĩ tới cảm thụ của hắn, đã xem hắn như vật lai giống, phân phối cho một nam nhân xa lạ! Ssard vốn yếu ớt, trong nhất thời cấp hỏa công tâm, kịch liệt ho khan, gương mặt tái nhợt vì thiếu dưỡng khí mà hóa đỏ.

    Joseph lúc này đã tỉnh rượu hơn phân nửa, mãnh liệt đứng lên, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Ssard.

    “Lezar, ngươi đã từ nhiệm chức thống soái binh đoàn Vinh Quang, đến Solomon làm đấu sĩ, có phải cũng có nghĩa là, cũng giống như nhị hoàng tử Manuss, từ bỏ quyền thừa kế vương vị?” Đại hoàng tử Carsen vẫn luôn im lặng bỗng lên tiếng hỏi.

    Manuss vô tội nằm không cũng trúng đạn liếc Carsen một cái, cười tủm tỉm không nói. Trong buổi yến hội hôm nay, hắn không chút biểu hiện thân cận với Lezar, hai người thậm chí cũng chưa nói quá hai câu.

    Hoàng đế Kelmis cũng nhìn Lezar, hừ lạnh.

    Lezar thản nhiên nhìn Carsen, môi cười nhưng mắt không cười, hơn nữa nhìn Carsen như mãnh thú nhìn con mồi, khiến người khác dâng lên một nỗi sợ hãi run rẩy.

    Lezar không trả lời Carsen, lấy một tay khoanh trước ngực hành lễ, “Nếu đế quốc cần ta, thân là thành viên Zethanon, ta lúc nào cũng sẵn sang phục vụ, kính dâng sinh mệnh của mình.” Dùng một câu nói mơ hồ như vậy làm kết thúc, Lezar xuống đài, sắc mặt thản nhiên ngồi giữa chúng hoàng tử, xem như không nhìn thấy dị nghị xung quanh.

    Sóng trước vừa lặn sóng sau đã tới, dạ yến hoàng gia rốt cuộc kết thúc, các quý tộc mang theo đầy mình bát quái và tin tức chính trị rời khỏi hoàng cung Klappa.

    TTV và Baccho ngồi xe huyền phù của Tu Tư, theo kế hoạch đến trạm không gian tinh cầu Lama, chuẩn bị lên chuyến phi thuyền lúc 12 giờ. Khi bọn họ ra cửa bảo an liền bị ngăn lại, do một thủ vệ nhận thấy ngụy trang của Baccho có khác biệt về chiều cao so với omega mà Tu Tư mang đến, nhất định bắt hắn xét nghiệm gen để xác nhận thân phận, lại bị Lezar đi ra tiễn khách nhìn thấy, một câu cho đi.

    Lúc hai người thuận lợi lên phi thuyền, nhìn khung cảnh vũ trụ an tĩnh ngoài cửa sổ, TTV và Baccho đều lâm vào trầm mặc.

    Baccho là do cảm thán, vị omega có thiên phú cực cao đối với y học và hóa học kia lại là tứ hoàng tử.Mà TTV còn đang suy nghĩ, vì sao, vừa rồi trong hoàng cung mình lại không giết người kia.

    Trực giác của thích khách nhìn chung rất chuẩn, càng tiếp xúc với vị hoàng tử này nhiều, TTV lại càng cảm thấy y thật giống người kia, hắn từng hoài nghi, nhưng lại không thể xác định, cho đến dạ yến vừa rồi, y nói ra lời nói kia.

    Một câu nói như vậy, thế nhưng không khác một chữ so với kiếp trước!

    “Ta nói hắn thất bại đến cực điểm, chính là do không hiểu rõ loại người mình giết. Cho dù chọn nghề thích khách, cũng phải biết có những người có thể giết, có những người không thể giết, có vài người giết có thể để người biết, mà có vài người phải giết âm thầm..”

    Ánh mắt cao cao tự đại kia thật đặc biệt đến không thể quên, TTV tinh tường nhớ rõ, đời trước mình là chết trong tay ai! Hắn hận chính mình có mắt không tròng, rõ ràng chính là cùng một người, lại vẫn dễ dàng bị đối phương đùa giỡn như hầu yêu trong bàn tay phật tổ, bị người nắm mũi dắt đi, bõ lỡ thời cơ ám sát tốt nhất, vô duyên vô cớ tha mạng y.

    Chầm chậm vuốt ve chủy thủ trong tay, nhớ lại mỗi tiếng nói mỗi cử động của thất hoàng tử trong suốt đời này, thật sự là không có khác gì so với người kia, không, bọn họ căn bản là cùng một người, đương nhiên cũng có cùng thủ đoạn tâm cơ. Không lợi dụng hết mỗi người bên cạnh đến đèn hết dầu tắt, cốt giòn huyết tẫn, làm sao sẽ đạt thành cái kế hoạch “đều là chuyện phải làm” của y, mưu đồ bá nghiệp?

    Cho nên nói, y cũng đã sớm biết thân phận của mình, nhưng vẫn không lên tiếng mà cùng mình lòng vòng, là muốn làm cái gì? Vẫn muốn giống đời trước, giả ý xu nịnh, tận lực tiếp cận, đợi đến khi lợi dụng hắn triệt để rồi sẽ giết sao!

    Ha ha, nghĩ đến thật như ý.

    Ánh mắt nhìn hắn như nhìn một quân cờ như vậy, mọi việc đều nằm trong tầm tay, hiện giờ chỉ cần TTV nghĩ đến, liền giống như thích huyết cuồng đao, hận không thể ăn sống nuốt tươi y, giết y!

    Nhưng hắn nhịn được.

    Đúng vậy, lúc này, hắn nhịn được.

    Hắn hỏi chính mình, nếu giết y ngay tại đây thì sao? Trốn chối chết không ngừng nghỉ? Đế quốc huy động toàn lực tiễu trừ? Hoặc là chịu sự thóa mạ căm ghét của toàn dân?

    Có người có thể giêt, có người không thể giết, có người có thể giết để người biết, mà có vài người phải giết âm thầm.

    Thất hoàng tử đã nói hết lời, hai đời hai kiếp dạy bảo chỉ điểm, nếu hắn vẫn cứ ngu ngốc không tiến bộ, chẳng phải cô phụ ý tốt của thất hoàng tử điện hạ?

    Đối với người như vậy…

    Chủy thủ sáng như tuyết ra khỏi vỏ, chiếu lên đôi ngươi đen âm trầm, tản ra hàn quang lẫm lẫm.

    Thu hồi chủy thủ, bên môi TTV gợi lên một tia cười lạnh.

    Lấy cách của người trị lại người. Đợi đến khi y mất đi mọi thứ, chúng bạn xa lánh, vĩnh viễn rơi xuống vực sâu, hủy diệt luôn cả thế giới hoang đường này, mới có thể giải mối hận trong lòng hắn! Chỉ có như vậy, mới không uổng hắn kí thác linh hồn vào một cơ thể lưỡng tính quái vật.

    Điện thoại vang lên hai tiếng, lần này không phải của Tu Tư, mà là của hắn. lấy ra nhìn thoáng qua, là kim ngạch trong tài khoản nặc danh thay đổi.

    Phi vụ đầu tiên được chi trả đúng hẹn, TTV vốn tính mang theo số tiền này rời khỏi Solomon, tìm một chỗ hẻo lánh, mai danh ẩn tích, sau này tiếp tục nhận vài phi vụ nho nhỏ mưu sinh.

    Nhưng, giờ khắc này, hắn đổi ý.

    Sau khi TTV và Baccho rời khỏi hoàng cung, sâu trong tòa cung điện vàng ngọc rực rỡ này, sóng gió vẫn vây lấy, đã lâu không có bình lặng.

    Trong thư phòng hoàng đế Kelmis, Lezar đứng trước mặt phụ hoàng lớn tuổi. Lần trước hắn đứng ở chỗ này, đó là ngày quốc khánh, đã qua gần một năm.

    “Nói! Rốt cuộc ngươi có ý gì!” hoàng đế Kelmis giận đến không kiềm được, không chấp nhận được nhi tử ngỗ nghịch.

    “Hồi bẩm phụ hoàng, ta đã nói rất rõ ràng.”

    Hoàng đế Kelmis nheo mắt: “Lezar, có nhớ lần trước lúc ngươi đứng ở chỗ này, ta đã nói gì với ngươi sao? Ta nói, thứ ta cho ngươi, cũng có thể dễ dàng lấy lại.”

    “Đúng vậy, phụ hoàng, ta nhớ rõ.”

    “Như vậy, hiện giờ, ta cũng muốn nói với ngươi lời đó. Nếu ngươi không muốn làm cho chuyện trở nên rối rắm không thể thu xếp được, sáng mai liền thông cáo với toàn đế quốc, nói đêm nay ngươi do say rượu mới nói lời như vậy. Mà còn phải lập tức xuất phát đi biên cảnh, thành thành thật thật ở yên trong binh đoàn Vinh Quang, không tuyên triệu, vĩnh viễn không được trở về.”

    Lezar lẳng lặng đứng nghe mắng, cho đến khi hoàng đế Kelmis nói xong, mới cười khẽ, ngẩng đầu, thẳng tắp nhìn vào ánh mắt phụ hoàng.

    “Phụ hoàng, thứ ngài có thể lấy đi, nhất định là do ta không muốn. Thứ mà ta muốn, tự ta sẽ lấy. Cho nên, lời ta nói ra, sẽ không thu hồi.”

    “Ngươi!” Kelmis bệ hạ không thể tin.

    Còn chưa đến một năm, vì sao trên người nhi tử nhỏ nhất này lại thay đổi lớn đến như vậy? Ánh mắt có tính xâm lược như thế, làm trong lòng lão hoàng đế nảy sinh bất an mãnh liệt.

    “Phụ hoàng, ngài đã lớn tuổi, không thích hợp thức khuya, nếu không còn chuyện gì khác, ta đi trước, không quấy rầy ngài nghỉ ngơi.” Nói xong, Lezar hành lễ với hoàng đế Kelmis,, sau đó, cũng không đợi vị quân chủ này kịp phản ứng, liền trực tiếp xoay người, rời thư phòng.

    Đi ra tử chủ điện hoàng cung, Lezar nhìn thấy Joseph đang chờ trong đình viện, lúc này, quan quân alpha trẻ tuổi đang bước lòng vòng phiền táo, vừa thấy được y, lập tức tiến đến hỏi: “Lezar, ngươi có ý gì?”

    Lezar quét mắt nhìn Joseph, bước chân cũng không dừng lại, trực tiếp đi về tẩm cung tứ hoàng tử: “Sao vậy?”

    “Sao vậy? Đương nhiên là chuyện Ssard điện hạ!” Joseph khàn giọng la lên, ánh mắt đỏ bừng, giống dã thú bị vây khốn, phiền táo bất kham.

    “A” Lezar lên tiếng.

    “A cái gì! Ta hỏi ngươi, ngươi rốt cuộc là có ý gì?”

    “Chính như ta đã nói, sau này ca ca ta liền kính nhờ ngươi.”

    “Ssard điện hạ đồng ý? Hắn… nguyện ý?” Joseph thăm dò, vẻ dè dặt hiện lên trong mắt.

    “Chuyện này vốn không cần sự đồng ý của hắn, hắn là omega, ta là đệ đệ ruột của hắn, cũng là người giám hộ, chỉ cần ta đồng ý là được.” Lezar vừa dứt lời, đã bị Joseph nắm áo lôi đến.

    “Ngươi có ý gì! Ngươi xem Ssard điện hạ là cái gì?” Joseph nắm cổ áo Lezar, nghiến răng, nheo mắt nhìn y.

    “Không phải ngươi thích ca của ta?” Lezar bình tĩnh nhìn Joseph, hỏi lại.

    Joseph nhíu mày, hô hấp phập phồng, có lẽ vì vẫn còn hơi rượu, ánh mắt có chút mông lung. “Chuyện đó,..cũng không phải như vậy, ta muốn…không phải như vậy.”

    Lezar chậm rãi gỡ tay Joseph ra, vỗ vỗ vai hắn, “Chỉ cần đạt được kết quả thì tốt. Hơn nữa ta tin tưởng, ngươi sẽ đối xử tốt với ca ca của ta, đem hắn phó thác cho ngươi, ta yên tâm.”

    Thuộc truyện: Thích khách