Thích khách – Chương 59-61

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 59

    Phạm Tư Đức muốn trừu máu TTV, TTV không cự tuyệt. Dù sao, đứng dưới mái hiên không thể không cúi đầu, hắn không biết bọn họ trừu máu của mình để làm gì, nhưng hắn hiểu, chỉ cần hắn còn giá trị lợi dụng đối với người này, hắn liền an toàn ở đây một đoạn thời gian. Chính là một lần hai lần TTV còn có thể nhịn, nhưng vào lúc Phạm Tư Đức đề xuất trừu huyết lần thứ sáu trong vòng nửa tháng, TTV bị chạm điểm mấu chốt, tất nhiên không hòa nhã.

    Phạm Tư Đức không kiên trì, chỉ mỉm cười nói với TTV: “Thật ngại quá, nếu ngài không nguyện ý, chúng ta cũng sẽ không miễn cưỡng ngài. A, đúng rồi, ngài đi vắng nhiều ngày, thăng cấp ở khu vực này đã chấm dứt, tích phân toàn khu vực sẽ quay về 0, quý sau sẽ lại bắt đầu, ta chờ mong biểu hiện của ngài.”

    Nhìn Phạm Tư Đức mang người đi, ánh mắt TTV trầm xuống, trong lòng bắt đầu nghi hoặc. Hắn không tự chủ được mà nhớ tới Baccho và vị omega mà Baccho giả dạng trong hoàng cung kia, hai người đều đã bị rút một lượng máu lớn. Về sau TTV có hỏi Baccho, vì sau bác sĩ huyết học đều trửu máu của hắn không ngừng để làm nghiên cứu, Baccho đang vùi đầu trong phòng thí nghiệm đột nhiên ngẩng lên, bình tĩnh nói hắn cũng không biết, đáy mắt tràn đầy oán hận.

    Hắn, Baccho, còn có omega kia nữa, nếu nói có chỗ nào giống nhau, đó chính là cả ba đều là omega. Vì sao sẽ có người cảm thấy hứng thú với máu của omega? Giáo sư Figg bị hắn ám sát kia, chẳng lẽ có mối quan hệ gì với đấu trường Solomon?

    Quý sau khu cao thủ lại bắt đầu, TTV cũng trở lại lối sống ở đấu trường, huấn luyện, vật lộn quyết liệt, một lần lại một lần đá đối thủ xuống khỏi lôi đài, giành thắng lợi, tuy rằng nếu so với trước kia, thủ thắng cũng không phải dễ dàng, nhưng TTV vẫn duy trì kỷ lục bất bại.

    Quy chế khu đẳng cấp cao có một chút khác biệt so với trung cấp và sơ cấp, trận đấu không hoàn toàn phụ thuộc vào sự phân phối ngẫu nhiên của máy tính, đấu sĩ đẳng cấp cao có thể khiêu chiến và đoạt chiến.

    Khiêu chiến chính là, trong phạm vi đẳng cấp cao, đấu sĩ nào cũng có thể khiêu chiến với một đấu sĩ bất kỳ nào khác, nếu thắng, sẽ đạt được tích phân cao gấp đôi trận đấu thông thường. Người khiêu chiến được khiêu chiến với số lần không hạn chế, nhưng không thể khiêu chiến với đấu sĩ có tích phân thấp hơn mình. Về phần người bị khiêu chiến, có thể từ chối, nhưng không thể quá ba lần.

    Đoạt chiến chính là, có thể tự thân thỉnh tạm dừng một trận đấu đang diễn ra, cướp đối thủ của đối phương, sau khi thắng lợi vẫn có thể được tích phân gấp đôi. Nhưng nếu muốn đoạt đối thủ của người khác, thì trước tiên phải đánh thắng người đó, sau đó mới có thể đấu với đối thủ của hắn. Ví dụ như AB đang đấu, C có thể yêu cầu gián đoạn trận đấu, giải quyết A, sau đó đấu với B. Như vậy tương đương với một người đấu lại hai, rất hao phí thể lực, bất quá cũng có người muốn tăng tích phân nhanh chóng, rất thích hợp với một vài đấu sĩ muốn thăng cấp. Đoạt chiến chỉ giới hạn trong những đấu sĩ cùng tầng.

    Lần này TTV không giống lần trước vội vã muốn thăng cấp, nhưng hắn cũng muốn nhanh chóng đến tầng 120, như vậy mới có thể sử dụng phòng huấn luyện cơ giáp miễn phí của đấu trường. Loại vũ khí thần bí này, kiếp trước có tưởng tượng cũng không tới được, đối với TTV có lực hấp dẫn thật lớn. Thân là thích khách, tính hiếu chiến tranh cường trong cơ thể không thể xóa nhòa, hắn quan tâm tới mọi thứ đồ vật mạnh mẽ trong thế giới này. Nhưng một thai cơ giáp đều có giá trên trời, hơn nữa bị quân đội khống chế nghiêm khắc, người thường cực khó tiếp xúc, cũng chỉ có chỗ mà chính phủ và hoàng đế đều nhắm một mắt mở một mắt này, mới có thể thấy bóng dáng.

    Mang theo lòng tò mò mãnh liệt với phòng huấn luyện cơ giáp, TTV từng bước từng bước chậm rãi thăng cấp trong khu đấu sĩ cấp cao. Nhưng do lúc trước thăng cấp là cùng với Thất hoàng tử so, hai người lại ngoại lệ đều tiến vào khu đấu sĩ cao cấp, cho nên tên tuổi hắn tại khu vực này thực vang dội, hơn nữa với chiếc tích như vậy, khó tránh khỏi cây to đón gió lớn.

    Khi hắn thuận lợi tiến tới tầng 118, bắt đầu có người gây phiền toái cho hắn. Bởi vì thực lực hắn quá mạnh mẽ, chẳng kẻ ngu nào đi đoạt đối thủ của hắn, nhưng mà khiêu chiến thì chính là hết một trận lại đến một trận không ngừng, thật giống như có người tổ chức, mỗi ngày đều có đấu sĩ tích phân thấp hơn hắn đến khiêu chiến, nhưng chiếc xe bus cứ từng đám từng đám chen nhau đi lên, tựa hồ muốn hao hết khí lực của hắn.

    Một tháng sau khi về lại đấu trường, TTV dưới thế bị vây công, bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi, thua trận đấu đầu tiên. Danh hiệu chiến thần bất bại, rốt cuộc dưới sự chèn ép của một số người, bị đánh rụng. Hơn nữa cánh tay hắn bị đối thủ cắt qua, lần đầu tiên bị thương tại đấu trường.

    Mỗi ngày trong đấu trường Solomon đều có người bị thương, bởi vậy có nhân viên chuyên môn chữa bệnh và chăm sóc riêng của đấu trường. Sau khi TTV bị thương, rời sàn đấu, vốn tính trở về phòng tự xử lý, lại bị mấy người nhân viên bao vây lấy.

    “Dã Quỷ đại nhân, xin cho phép bọn ta xử lý vết thương cho ngài.”

    “Không cần.” TTV nói xong muốn đi, lại bị vài người ngăn lại. Ánh mắt lạnh lùng nhìn đến tay của một nhân viên trong đó, bàn tay kia đang nắm cánh tay hắn.

    Nhân viên chữa bệnh bị nhìn đến phát lạnh, xấu hổ cười nói: “Dã Quỷ đại nhân, môi trường ở tinh cầu Solomon khắc nghiệt, không thích hợp nhân loại sinh tồn, nếu không xử lý tốt miệng vết thương, sẽ gây nên hậu quả nghiêm trọng.”

    TTV nhíu mày, cuối cùng cũng đồng ý để cho nhân viên chữa bệnh băng bó cho mình.

    Trong phòng sinh hoạt chung của khu đấu sĩ cấp cao, nhân viên chăm sóc chữa bệnh lấy một ống chích từ trong rương y tế ra, bên trong đầy dược vật, đang muốn tiêm vào tay TTV, TTV rùng mình, ngăn cản tay hắn.

    “Ngươi muốn làm gì?”

    Nhân viên kia thấy tay bị nắm chặt, đau đến oa oa la lên: “Đại nhân tha mạng ta ta ta…ta chỉ là muốn gây tê cho ngài! Như vậy khi xử lý vết thương ngài sẽ không đau.”

    TTV nhìn nhân viên y tế nhe răng nhếch miệng trước mặt mình, nhưng cũng không buông hắn ra: “Không cần.”

    “Nhưng mà Dã Quỷ đại nhân…”

    TTV tăng thêm chút lực, nhân viên y tế kia lại ngao ngao kêu lên.

    “Ta đã nói rồi, không cần.”

    “Được được được, không cần không cần, ngài ngài ngài buông đi…”

    TTV buông nhân viên y tế ra, hắn bắt đầu rung rẩy băng bó vết thương, vừa nhìn trộm TTV, TTV làm bộ như không thấy, nhắm mắt dưỡng thần, để mặc đối phương đổ thuốc, sau đó dùng kim may lại, chân mày cũng không nhíu một chút. Nhân viên y tế thừa dịp TTV không để ý, sờ soạng trong hòm thuốc lấy ra một ống nghiệm, đang muốn hứng máu TTV chảy ra từ vết thương, TTV đột nhiên mở mắt ra, một cước đá văng.

    “Nói, có phải Phạm Tư Đức cho ngươi tới hay không?” TTV đạp chân lên cổ nhân viên y tế, chỉ cần tăng thêm chút lực liền có thể giết chết đối phương.

    Nhân viên y tế sợ tới mức trên mặt không còn huyết sắc, lắp bắp nói: “Tha tha tha mạng! Ta chỉ là phụng mệnh làm việc…”

    “Cút!” TTV một cước đem người đá văng, thanh âm lạnh như băng: “Trở về nói với Phạm Tư Đức, ta muốn gặp hắn.”

    Nhân viên y tế dọn đồ xách quần chạy, TTV nghiêng mắt nhìn vết thương trên tay, có thể thấy được vết thương sâu đến tận xương còn đang chảy máu. Hắn dùng băng vải do nhân viên y tế để lại, một tay băng bó vài vòng, qua loa xử lý xong, đứng lên muốn trở về phòng mình, bỗng nhiên nghe thấy một thanh âm quen thuộc: “Ngươi xử lý như vậy không được, sẽ bị nhiễm trùng.”

    TTV ngẩng đầu, nhìn nam nhân đứng ở cửa phòng sinh hoạt chung.

    “L?” TTV nheo mắt nhìn Lezar, “A, không, phải là thất hoàng tử điện hạ.”

    “Hoặc là ngươi có thể gọi ta là Cô Hồn, ta càng thích tên này.” Lezar đi tới, bên môi treo nụ cười thản nhiên, lấy băng vải và mấy chai thuốc để trên ghế, “Ta tới giúp ngươi, tinh cầu solomon trong không khí nồng độ axit cao, không xử lý tốt cánh tay này của ngươi sẽ bị phế.”

    Làm Lezar ngoài ý muốn chính là, TTV không nói hai lời mà đồng ý, ngồi xuống ghế có tay vịn bên cạnh, ý bảo Lezar tới đây giúp hắn băng bó.

    Lezar kéo lại thêm một cái ghế, ngồi bên cạnh TTV, nghiêng người cẩn thận mở ra băng vải mà TTV mới băng bó, khi nhìn thấy vết thương sâu đến tận xương kia, nét cười bên miệng cứng đờ.

    “Là ai làm?”

    “Đối thủ trong trận đấu.”

    Ánh mắt Lezar tối sầm, “Tên gì?”

    “Không nhớ rõ.”

    Chân mày Lezar hơi nhíu lại một chút, sau đó cũng không nói gì nữa, chuyên tâm giúp TTV xử lý vết thương. Từ đầu đến cuối, TTV vẫn thản nhiên nhìn hoàng tử alpha trẻ tuổi, không biểu tình nhìn y giúp mình thoa thuốc, băng bó…

    Rốt cuộc đã xử lý xong, Lezar ngẩng đầu, phát hiện TTV luôn nhìn mình, trong phòng ấm áp giờ chỉ còn hai người, omega nam nhân dưới lớp ngụy trang, với y mà nói, cũng không ngăn được sức hấp dẫn.

    “Chúng ta đã thật lâu không gặp.” Lezar không biết nói gì, bắt đầu tìm đề tài, ánh mắt dời khỏi đôi môi mỏng hồng thuận của đối phương.

    “Đúng vậy.” TTV bỗng nhiên mỉm cười, “Một tháng.”

    Lezar sửng sốt.

    “Dã Quỷ huynh đệ đại khái là nhớ nhầm đi, từ khi chia tay vào trận đấu trước, chúng ta đã có hai tháng….”

    “Thất điện hạ, kỳ thật lúc ấy trong hoàng cung Klappa ngươi đã nhận ra ta, cần gì phải che lấp?” TTV ngắt lời Lezar, khóe môi vẫn câu lên nụ cười hiếm thấy.

    Lezar giương măt nhìn TTV, trong lúc nhất thời lâm vào trầm mặc, tâm tư không ngừng chuyển động, không đoán ra dụng ý của TTV.

    “Lại nói, Tu Vân ngược lại phải cảm tạ thất điện hạ, nếu không phải nhờ thất điện hạ chiếu ứng, chỉ sợ ta cũng sẽ không thoát thân dễ như vậy.” TTV nói xong đứng lên, nhìn Lezar: “Để cảm tạ thất điện hạ ra tay tương trợ, Tu Vân muốn mời điện hạ bữa cơm, không biết điện hạ có nể tình hay không?”

    Thái độ của TTV làm Lezar cảm thấy ngoài ý muốn, thậm chí có chút thụ sủng nhược kinh, y quen biết người này hai đời, trừ bỏ những lúc uống say, cho tới bây giờ cũng chưa thấy hắn tươi cười nhìn mình. Hôm nay là có chuyện gì? Bất quá nếu hắn đã mở lời, mình vẫn giả vờ một bộ dáng không hiểu gì, khó tránh khỏi có chút già mồm cãi láo.

    Thất hoàng tử cười sảng khoái, nói: “Nếu đã như vậy, cung kính không bằng tuân mệnh.”

    Hai người rời khỏi phòng sinh hoạt chung, vào thang máy xuống lầu, sau khi xoay người, nét cười bên môi TTV dần phai nhạt, trong mắt hiện lên một tia lãnh ý.

    Lần trước hai người cùng hẹn ra ngoài ăn cơm, không nghĩ tới lại gặp mai phục, lần này bọn họ vẫn chọ ra ngoài ăn, TTV đùa cợt hỏi: “Lần này thất điện hạ đã an bài hộ vệ tốt rồi sao? Đừng lại giống như lần trước vậy, thiếu chút nữa thiệt mạng.”

    “Dã Quỷ huynh đệ yên tâm, lần trước là ta không cẩn thận. Bất quá chuyện như vậy, sẽ không phát sinh lần thứ hai.”

    TTV hơi nhướng mày, không nói nữa.

    Bọn họ chọn một nhà hàng gần đấu trường, hiện giờ Lezar liên tiếp xuất hiện trên bản tin trong nước, đã sớm thành nhân vật trung tâm, tới chỗ nào đều không thiếu phóng viên theo đuổi, thân là hoàng tử tôn quý, thế nhưng từ nhậm chức vụ thống soái binh đoàn Vinh Quang, chạy đến đấu trường làm đấu sĩ! Có thể trong mắt rất nhiều quý tộc, đây là hồ nháo tìm đường chết, nhưng ở trong lòng rất nhiều dân chúng bình dân, lại xem vị hoàng tử danh tiếng rất tốt này là nhân vật anh hùng truyền kỳ.

    Solomon là nơi như thế nào? Căn bản là một tinh cầu xa xôi coi pháp luật như rác rưởi, tập hợp những thế lực tội phạm lớn nhất đế quốc. Đừng nói là hoàng tử, cho dù là hoàng đế Kelmis, phỏng chừng cũng sẽ không có mấy người nể mặt. Thế nhưng thất hoàng tử của bọn họ lại sẽ đến một nơi như vậy, cảm thụ thống khổ tuyệt vọng của đám người dưới đáy xã hội, cùng bọn họ lĩnh hội giá lạnh của tinh cầu xa xôi, thậm chí còn làm đấu sĩ tại cái nơi ngậm máu như đấu trường Solomon! Chính là phần dũng khí này, chẳng lẽ không đáng để người kính nể?

    Vốn là chuyện y làm ra đã đủ kinh thế hãi tục, hơn nữa hiện giờ đại hoàng tử Carsen đã nhìn y không vừa mắt, muốn nhân cơ hội ép y tuyên bố từ bỏ quyền thừa kế vương vị, khắp nơi chốn đều công bố tin tức mặc trái của y. Bắt gió bắt bóng, bịa đặt trắng trợn, điêu ngoa, đổi trắng thay đen, cuối cùng, trong nhất thời, đẩy vị thất hoàng tử này đến nơi đầu sóng ngọn gió, được dân chúng kính yêu, đồng thời, lọt vào công kích cực lực của hội nghị và hoàng thất quý tộc.

    Chính vì vậy, lúc Lezar và TTV cùng ra ngoài dùng bữa, rất để ý mà đeo vào mặt nạ bạc của L trước kia. Các cửa hàng gần đấu trường Solomon cũng thường hay có đấu sĩ qua lại, bọn họ cũng không nổi bậc.

    TTV tìm được một gian nhỏ trong nhà hàng, kéo cửa gỗ cũ xưa ra, bên trong là một không gian riêng tư.

    Chọn vài món ăn, thêm vài bầu rượu, hai người ngồi đối diện nhau, thất hoàng tử vẫn luôn âm thầm quan sát vẻ mặt TTV, không hiểu vì sao thái độ của người này đối với y lại thay đổi.

    “Thất điện hạ, chén rượu này là tạ ơn cứu mạng, kính trước.” TTV bưng chén rượu, một hơi cạn sạch.

    Lezar nâng chén hồi ẩm, ánh mắt lợi hại nhìn chằm chằm TTV, mang theo mấy phần suy nghĩ đắn đo, ngoài miệng lại nói:” Trên người ngươi còn mang thương tích, không nên uống nhiều.”

    TTV đặt chén rượu xuống, nâng mâu chớp mắt, ánh mắt lân lân thủy quang, thất hoàng tử nhìn đến động lòng.

    “Chút thương nhỏ thôi, không sao cả.” TTV không để ý mà nói.

    Hai người cùng ăn, rượu uống một bầu lại một bầu. Lezar biết tửu lượng TTV không tốt, kiếp trước mỗi lần uống rượu, người say trước luôn là hắn, quả nhiên, không bao lâu, đấu sĩ omega mặc cách ly trang màu đen sắc mặt đã có chút đỏ ửng, ánh mắt mang men say, lười biếng gục xuống bàn.

    Lezar nâng chén rượu, dựa vào ghế nhìn TTV, thật lâu sau, đột nhiên hỏi: “Tu Vân, không phải ngươi nói bộ dạng ta rất giống một vị cừu nhân của ngươi, như thế nào, hiện tại lại không ngại?”

    Cánh tay không bị thương của TTV đặt trên bàn, chống cằm, chậm rãi nói: “Đã là chuyện cũ rồi, người sống thì nên nhìn đến phía trước, hà tất liên lụy người bên cạnh.”

    Trong lòng Lezar ruy rẩy mãnh liệt, cho dù hoài nghi thái độ của TTV, nhân lúc đối phương say rượu hỏi ra tâm tư khách sáo, hoàn toàn thật không ngờ, TTV lại trả lời như vậy.

    “Huống chi, Thất điện hạ đã cứu mạng của ta, phần ân tình này, ta sẽ ghi tạc trong lòng.” TTV vì say rượu mà âm thanh có chút tắc, ánh mắt nửa khép, không chút để ý mà liếc nhìn Lezar, khóe môi khẽ nhếch, dưới ánh đèn mờ ảo trong nhã gian nhỏ, hiện ra vài phần ái muội.

    Lezar đột nhiên có chút hoảng hốt, nóng nảy, cảm thấy chính mình như về lại phần đời trước. Đời trước vì muốn tiếp cận người này, y đã từng tận lực an bài, trước phái người vây giết, sau đó tự mình cứu hắn, còn vì hắn bị thương nặng, diễn một màn khổ nhục kế. TTV thân là thích khách, xưa nay giết người như ngóe, hướng tới vô tình vô nghĩa, cứng mềm đều không ăn, nhưng chỉ có một việc, hắn không muốn thiếu nhân tình. Bởi vì hắn từng nói, một khi thiếu nợ nhân tình, về sau sẽ không thể xuống tay. Chính mình cứu hắn, hắn đương nhiên nợ mình phần nhân tình này, từ đó, y mới có cơ hội tiếp cận hắn.

    Ước chừng ba năm mặt dày đeo bám, cuối cùng cũng xem như là nhận thức nhau, ít ra khi y đến căn nhà gỗ kia tìm hắn uống rượu, sẽ không lại bị ám khí đánh ra. Những lúc hưng trí cộng ẩm dưới trăng, hắn cũng từng nói một câu với y: “Thất điện hạ đã cứu mạng của ta, phần ân tình này, ta ghi tạc trong lòng.”

    “Tu Vân, ngươi say, chúng ta trở về đi.” Lezar lấy lại tinh thần, tình cảnh kiếp trước tản ra khỏi đầu, đặt chén rượu xuống, vòng qua nâng TTV dậy.

    Lezar lại đeo vào mặt nạ, bán tha bán ôm TTV ra khỏi cách gian, đại sảnh bên ngoài treo một màn hình toàn tức thật lớn, rất nhiều người tập trung đến xem, châu đầu ghé tai, nghị luận sôi nổi. Trên màn hình vẫn là đàm luận về omega kia, hoàng tử Carsen tự mình nói chuyện, nói không tiếc trả giá lớn bắt kẻ làm loạn, cấp cho vị giáo sư Figg đã cống hiến sinh mạng cho sự nghiệp y học của đế quốc kia một cái công đạo, cũng cấp cho toàn dân đế quốc một lời hứa an toàn.

    Ánh mắt Lezar thản nhiên nhìn qua màn hình, nhìn vị phát thanh viên trên đài khen đại hoàng tử điện hạ, bên miệng lại chậm rãi hiện lên một nét cười không rõ cảm xúc. Ánh mắt làm người giật mình, như người dùng cơm đã chuẩn bị sẵn dao nĩa, nhìn món ăn đã chuẩn bị tốt đặt trên bàn, chuyện cần làm chỉ là cắt thịt cho vào miệng.

    TTV uống đến mơ mơ màng màng, bị Lezar ôm trong ngực, hai người về lại đấu trường, Lezar đưa TTV về phòng hắn, sau khi vào cửa, TTV đã ngủ, Lezar không thể không đem người ném lên giường. Thấy người kia vẫn nằm yên không nhúc nhích, Lezar đứng bên cạnh nhìn hồi lâu, thân thể dưới tác dụng của rượu trở nên khô nóng khó nhịn, y không tự chủ mà chậm rãi cúi xuống, một chút tới gần nam tử omega đang say ngủ, bản năng khát vọng của alpha đối với omega làm trái tim y kinh hoàng, khí tức không xong, cho dù hiện giờ TTV còn đang mặc cách ly trang, khí vị đều bị che dấu, nhưng, chỉ cần đẩy nhẹ áo choàng vướng bận kia ra, là có thể cảm nhận được khí tức omega ngọt ngào vây quanh, Lezar vô pháp khống chế đưa tay lên, dục vọng muốn lột trần đối phương vặn vẹo điên cuồng trong đại não, bẻ gãy nghiền nát tra tấn mỗi một noron thần kinh của y.

    Nhưng, cuối cùng, Lezar nhắm chặt mắt, chỉ giúp TTV cởi áo khoác, đắp chăn, liền rời đi.

    Sau khi cửa phòng được đóng lại, say rượu nằm trên giường, vốn nên ngủ say, TTV, chậm rãi mở mắt, đôi mắt tối đen giữa bóng đêm, giống như dã thú ngủ đông chờ thời mà động.

    Những này sau, thái độ của TTV đối với Lezar rất tốt, không thể gọi là thân cận, nhưng cũng không giống dĩ vãng, trừng mắt lạnh nhạt. Hai người ngẫu nhiên cũng sẽ ra ngoài ăn cơm, tự hữu phi hữu. Ngoài Phạm Tư Đức, Lezar là người duy nhất trong đấu trường biết thân phận của TTV, cho nên có rất nhiều chuyện không cần kiêng dè y. Ban đầu Lezar còn do dự, dần dần cũng quen với thái độ chuyển biến của TTV, dù sao, bí mật nhìn ngắm một người quá lâu, đáy lòng cũng có chút mong chờ đối phương đáp lại. Mà TTV hiện giờ đích xác đáp lại y, khiến cho sâu thẳm trong đáy lòng y nhịn không được mà cảm thấy thỏa mãn.

    Thất hoàng tử trở về khiến cho đấu trường náo loạn một trận, mỗi lần có trận đấu của y, đấu trường Solomon đều sẽ chật ních, thậm chí không ít hoàng gia quý tộc đến xem. Cũng không biết vì sao, sau khi thất hoàng tử về lại Solomon, liền liều mạng thăng cấp, không chỉ đoạt chiến đối thủ của người khác, còn liên tục khiêu chiến, tích phân chiến tích tăng gấp 5,6 lần so với thông thường, lấy tốc độ tăng trưởng như điên.

    Mắt thấy tích phân của Lezar đã ngang hàng với mình, từng bước một điên cuồng đuổi theo một tháng chênh lệch, TTV từ đầu tới cuối đều thờ ơ lạnh nhạt. Ngược lại là đối thủ của hắn, càng lúc càng mạnh kinh người, hắn còn khó mà thắng, hơn nữa cũng bị thương, một lần lại một lần máu chảy đầm đìa bị nâng xuống lôi đài.

    Chỉ cần chính mình không có trận đấu, Lezar liền sẽ đến xem TTV đấu, mày nhăn lại một lần so với một lần càng sâu.

    Những kẻ này mạnh đến không bình thường, tuy rằng không bằng ba hắc y nhân lần trước mai phục mình, nhưng thân pháp rất giống. Hơn nữa bọn họ còn có một điểm chung – cơ hồ không cảm thấy đau. Lezar âm thầm phái người điều tra những đấu sĩ làm TTV bị thuơng, thế nhưng ngay cả một cái tên cũng không có. Tư liệu của bọn họ đều được bảo hộ thật tốt, trừ bỏ Phạm Tư Đức, cũng sẽ không có người thứ hai biết lai lịch của bọn họ.

    Đấu trường Solomon này, mặc dù là sản nghiệp của Carsen, nhưng trên thực tê, quyền khống chế không nằm trong tay hắn.

    Trong lòng TTV hiểu rất rõ vì sao mình lại gặp toàn đối thủ mạnh đến như vậy, cuối cùng sẽ bị thương. Bởi vì bọn họ muốn máu của hắn. Từ việc của nhân viên y tế lần trước, đấu trường Solomon sẽ làm mọi biện pháp khiến hắn đổ máu, mà Phạm Tư Đức lại không thấy đâu. Sau lần đầu tiên TTV tức giận, mấy lần sau đó đều không kháng cự, chỉ chờ Phạm Tư Đức ra mặt, hắn biết, người này nhất định sẽ chủ động tìm đến hắn, hắn ngược lại muốn nhìn một chút, người kia rốt cuộc muốn làm cái gì.

    Quả nhiên, vào lúc TTV bị nâng vào phòng cấp cứu lần thứ tư trong tuần, Phạm Tư Đức mỉm cười xuất hiện.

    Chương 60

    Sau khi TTV nhìn thấy Phạm Tư Đức, quét mắt nhìn khắp phòng cấp cứu, Phạm Tư Đức hiểu ý, lập tức phất tay bảo những người khác đi ra ngoài, sau đó nửa thật nửa giả mà tỏ ra quan tâm lo lắng đối với thương thế của TTV.

    TTV bán ngồi trên giường, cặp mắt đen không thấy rõ cảm xúc nhìn thảng Phạm Tư Đức, mặc dù hắn bị thương, nhưng chỉ là trên da thịt, cũng không thương tổn đến gân cốt, hành động vẫn tốt.

    “Ta vốn cho rằng, ngươi muốn hợp tác với ta.” TTV thản nhiên nói với Phạm Tư Đức, “Xem ra ngươi đã muốn đổi ý đúng không?”

    “Ta chưa từng thay đổi bổn ý.” Phạm Tư Đức nói.

    “A? Ta cũng không thể hiểu, vì sao ta lại thường xuyên đến phòng cấp cứu như thế?”

    “Ân? Cho nên ngài là đang ám chỉ, là đấu trường cố ý an bài cho ngài đối thủ tương đối khó chơi, cố ý nhắm vào ngài, phải không?” Phạm Tư Đức hơi hơi nhướng mày.

    TTV hừ lạnh, không nói thêm.

    Phạm Tư Đức trầm ngâm một trận, lấy điện thoạn liên lạc với một nhân viên công tác, nói: “Đem bản thống kê các đấu sĩ bị thương trong khu cao cấp gởi đến đây.”

    Thực nhanh, điện thoại vang lên tíc tíc hai tiếng, Phạm Tư Đức lấy ra màn hình mini bỏ túi, chiếu ra bản thống kê các đấu sĩ bị thương, “Lúc trước bởi vì lấy máu làm thí nghiệm, giữa chúng ta từng có chút không thoải mái, cho dù ta giải thích thế nào, ngài có thể sẽ vẫn không tin ta, nhưng vậy để số liệu chứng tỏ đi.”

    Kế tiếp Phạm Tư Đức cho TTV xem số liệu thống kê các đấu sĩ khu cao cấp từng bị thương trong mấy năm qua, cũng chứng minh với hắn, trong vòng một tuần bị thương mấy lần cũng là chuyện bình thường. TTV sỡ dĩ không quen, là bởi vì hắn thật mạnh, từ trước tới nay đều chưa bị thương, này bỏ xa trình độ đấu sĩ thông thường. Nhưng mà, do hắn thăng cấp không ngừng, độ khó của các trận đấu cũng tăng theo, muốn không bị thương là không thể. Hơn nữa giữa các đấu sĩ khu cao cấp cũng lập bang kết phái với nhau, sự việc chèn ép vẫn luôn tồn tại, đây là chuyện riêng giữa các đấu sĩ với nhau, đấu trường không có quyền ra mặt can thiệp. Nếu TTV trở thành đối tượng khiêu chiến của người khác, Phạm Tư Đức cũng không có cách nào, chỉ có thể khuyên hắn nhanh chóng tìm một tổ chức nào đó nương dựa.

    “Về phần nhân viên y tế nhân lúc chăm sóc vết thương cho ngài lét lấy máu ngài làm thí nghiệm, ta cảm thấy thật có lỗi. Ta thừa nhận, máu của ngài đối với các thí nghiệm của bọn ta là rất quý giá, nếu như ngài đã trải qua thương tích đổ máu, thay vì để chúng nó chảy lãng phí, không bằng lợi dụng một chút, ý ngài thế nào?”

    “Cho nên ý của ngươi là, tình huống này không có biệp pháp cải biến?”

    “Cao thủ trong khu đẳng cấp cao nhiều như mây, cho dù là ngài, gặp phải đối thủ lợi hại bị thương là không thể tránh khỏi. Bất quá…”

    Mâu quang trong mắt TTV chợt lóe: “Bất quá cái gì?”

    Phạm Tư Đức nhìn TTV, mìm cười ý vị sâu xa: “Đấu trường Solomon mặc dù có văn bản quy định rõ ràng không được sử dụng các loại dược vật, bất quá trong khu đẳng cấp cao, việc sử dụng dược vật phụ trợ để nâng cao thể năng đã trở thành nhận thức chung. Ngài hiện nay còn đang ở dưới tầng 120, thậm chí còn chưa gặp cao thủ chân chính, nếu không có chút dược vật phụ trợ, muốn không thụ thương cũng thật khó. Cho nên ta đề nghị…” Phạm Tư Đức nói tới đây, đặc biệt đè thấp thanh âm, nháy mắt với TTV, “Kỳ thật có đôi khi, cũng có thể không cần tuân theo quy tắc.”

    “Ngươi là nói, ta cũng nên dùng chút dược vật?”

    “Với tư cách người phụ trách đấu trường Solomon…” Phạm Tư Đức nở nụ cười giả tạo, ho khan hai tiếng, “Ta cái gì cũng chưa nói.”

    Đấu sĩ trong đấu trường Solomon lét lút dùng dược vật thuộc lệnh cấm cũng không phải chuyện gì mới mẻ, trước đây TTV cũng từng nghe thấy, nhưng vẫn coi thường những chuyện như thế. Kiếp trước hắn cũng biết không ít cao thủ dùng chút giang hồ bí dược để có thể nâng cao tu vi trong thời gian ngắn, cuối cùng không ai có thể chết già. Đây là đồ vật tà đạo, hắn cũng chưa từng muốn sử dụng. Nhưng hắn không nghĩ tới, Phạm Tư Đức thân là người phụ trách đấu trường, thế nhưng sẽ mở to mắt cổ vũ loại hành vi này.

    Trong lòng TTV cân nhắc, dấu diếm cảm xúc trên mặt, chậm rãi rũ mắt nói: “Bình thường ta cũng không thường tiếp xúc với những đấu sĩ khác, loại chuyện này ta không biết, cũng không biết phải kiếm mấy thứ kia ở đâu. Bất quá nếu thật có thể thắng…dùng một chút chắc cũng không sao.”

    Trong mắt Phạm Tư Đức dâng lên ý cười, “Nếu ngài có nhu cầu, cứ nói, chuyện này ta lại có thể giúp.” Nói xong, Phạm Tư Đức lấy trong túi ra một cái bình nhỏ, “Theo ta biết, mấy đấu sĩ làm ngài bị thương đều dùng loại dược này, được chế tạo trong phòng thí nghiệm của đấu trường, có thể nâng cao sức chịu đựng của thân thể cũng như tốc độ trên diện rộng, hơn nữa không tổn hại tới thân thể, có thể yên tâm sử dụng. Chẳng qua loại dược này tương đối trân quý, giá cả..”

    TTV nheo mắt nhìn mấy viên thuốc trong bình thuốc trong vắt, nói: “Giá cả ngược lại không thành vấn đề, chỉ là không biết hiệu quả có tốt như ngươi nói hay không.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Ngài thử xem chẳng phải sẽ biết.” Phạm Tư Đức nhếch môi, đặt lọ thuốc vào tay TTV, “Xem như báo đáp cho việc lấy máu của ngài dùng thí nghiệm, chút thuốc này tặng ngài. Bất quá nếu sau này ngài lại có nhu cầu, sẽ phải trả tiền.”

    TTV nhìn Phạm Tư Đức, nhận lấy lọ thuốc, “Đây là tự nhiên.”

    Phạm Tư Đức để TTV nghỉ ngơi, liền cáo từ.

    “A, thất điện hạ, ngài cũng tới.” TTV nghe giọng của Phạm Tư Đức ngoài cửa.

    Lập tức cửa lại bị đẩy ra, Lezar mang theo một giỏ hoa quả đi tới, TTV nhanh chóng cất đi lọ thuốc mà Phạm Tư Đức mới cho hắn, ngẩng đầu nhìn người mới tới.

    “Ngươi khỏe hơn chưa?” Sắc mặt Lezar không tốt lắm, ánh mắt nặng nề.

    TTV “Ân” một tiếng, không từ chối trái cây Lezar đưa tới, trái cây đã được rửa sạch, hắn cắn một hơi, rất ngọt ngào mọng nước.

    “Mấy ngày nữa ta sẽ phải rời khỏi Solomon một đoạn thời gian.” TTV nói.

    Lezar nhìn cánh tay được băng bó của TTV, vết máu đỏ tươi có chút chói mắt, y hơi hơi nhíu mày, mắt lóe lên vài cái, bất quá cuối cùng vẫn chỉ nói: “Cũng được, hiện tại vài tổ chức trong khu đẳng cấp cao đều nhắm vào ngươi, tránh đầu gió cũng tốt.”

    TTV thu vẻ mặt của Lezar vào đáy mắt, câu môi mỉm cười, “Đích xác, là nên tránh đầu gió.”

    Ngày hôm sau, TTV rời khỏi đấu trườn Solomon, đi tìm Baccho đã lâu không gặp.

    Lúc trước Baccho nói sẽ kiếm cho TTV một khoản tiền lớn, trên thực tế lại vẫn đang đốt tiền, khoản tài chính lớn đổ vào phòng thí nghiệm một người này của hắn, ngay cả tiếng vang cũng không nghe được, bị nuốt chửng rồi. Bất quá TTV cũng không nói gì, chỉ cần Baccho yêu cầu, mà hắn làm được, liền sẽ không nói một lời mà mua sắm tất cả những vật phẩm thí nghiệm mà Baccho muốn, đương nhiên, Baccho cũng cho hắn rất nhiều thứ hữu dụng.

    Trong hầm ngầm tản ra một thứ mùi vị làm gay mũi, không gian mấy trăm thước vuông đều nhồi kín các loại thiết bị thực nghiệm, nơi nơi đều là ống nghiệm và cốc chịu nhiệt, bên trong là đủ loại chất lỏng màu sắc khác nhau, có cái còn đang sủi bọt, rất ra dáng nguy hiểm.

    TTV lúc đi vào, thấy Baccho mang mặt nạ chống hơi độc, đang quan sát một thứ gì đó trong một bể chứa dung dịch.

    “Ngoài cửa có mặt nạ, đeo lên rồi vào.” Khóa vân tay chỉ có TTV và Baccho hai người có thể mở, cho nên Baccho không cần nhìn cũng biết là ai tới, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn vật đang thí nghiệm, vừa tính thời gian vừa nhắc nhở TTV.

    TTV lấy xuống mặt nạ ngoài cửa, đội lên đầu giống Baccho, đi đến bên cạnh hắn, chung quanh có vài cái màn hình máy tính còn đang sáng, trên mặt đều là các thuật toán rậm rạp. Kỳ thật TTV vẫn luôn có một điều rất ngạc nhiên, tại đế quốc Tinh Tế, omega chỉ có thể tiếp thu giáo dục cơ bản, không có khả năng nhận được giáo dục cao đẳng, mấy bản lĩnh này của Baccho rốt cuộc là từ chỗ nào đến? Cho dù hắn có là thiên tài, cũng không có khả năng vô sự tự thông.

    Baccho vẫn chăm chú nhìn đồng hồ, thực nhanh, chỉ nghe đinh một tiếng, đã đếm ngược xong, Baccho lập tức kéo cần của dụng cụ bên cạnh, dung dịch trong bể chứa được đưa ra, cánh ta robot mò vào trong lấy đồ vật ra, nhìn kỹ, cái kia đúng thật là một cái áo choàng cách ly.

    Lại kéo cần một cái dụng cụ khác, đem chiếc áo choàng kia đặt vào môi trường chân không khô nóng, Baccho cúi đầu tính toán bước tiếp theo, nhập vào thời gian và nhiệt độ trên bản điều khiển, cùng với một loạt những số liệu khống chế khác. Ngay sau đó, áo choàng thấm đẫm nước thuốc vặn vẹo giữa nhiệt độ cao cùng tia hồng ngoại, cho đến khi nước thuốc bay hết, phòng chân không mới mở ra, cánh tay robot lấy áo choàng ra, tự động đưa đến trước mặt Baccho.

    Baccho liếm liếm môi, đôi mắt phát ra ánh sáng hưng phấn kích động, hắn cầm lấy áo choàng từ cánh tay robot, không đợi được mà mặc ngay lên người, trong nháy mắt khóa cài được cài chặt, từ trường cách ly được hình thành, TTV mãnh liệt quay đầu lại, ánh mắt rạng rỡ mà nhìn chằm chằm Baccho.

    Baccho cúi đầu nhìn chính mình, thân thể phấn khích đến run lên nhè nhẹ, thanh âm cũng có chút thay đổi, “Kỷ lục, vật thí nghiệm số 304, thành công.”

    Omega gầy yếu đứng giữa một đống thiết bị thí nghiệm còn cao hơn cả hắn, trên người khoác một chiếc áo choàng cách ly thực thông thường, giờ khắc này, tin tức tố omega hoàn toàn bị che dấu, mà hương vị tin tức tố alpha, lại không ngừng phát ra từ thân thể hắn.

    Từ khi nhân loại tiến hóa thành ba chủng quần ABO tới nay, tin tức tố có tính chất không thể thay đổi cũng không thể nghịch, đây đã là nhận thức chung của toàn nhân loại. Cho dù mọi người suy nghĩ đến những biện pháp như thế nào, có thể làm được, cũng chỉ là ngăn chặn tin tức tố phát ra ngoài, chưa từng bắt chước tin tức tố thành công, mà thành quả đủ để rúng động toàn giới khoa học này, thế nhưng lại được sinh ra trong một phòng thí nghiệm nhỏ bé đơn sơ, mà người nghiên cứu, lại là một omega!

    “Đây là…áo choàng có thể bắt chước tin tức tố mà ngươi nói?” TTV hơi hơi sững sờ.

    Baccho kích động đến sắp khóc, hoàn toàn không để ý đến TTV, chỉ một lần lại một lần thì thào lẩm bẩm: “Cuối cùng cũng thành công, cuối cùng cũng thành công…”

    TTV nhìn Baccho, phán định người này đã phát điên, vì thế liền tìm một chiếc ghế ngồi xuống, chờ hắn tỉnh táo lại.

    Baccho ngay cả áo choàng cũng không cởi, ánh mắt sáng lấp lánh, lập tức chạy đến bàn thí nghiệm, đánh lại số liệu vào máy tính, ngón tay tiêm dài lướt trên bàn phím, một bộ dáng hận không thể mọc thêm mười cánh tay.

    TTV cũng không quấy rầy, lặng lặng ngồi bên cạnh, chờ Baccho xong việc, thở ra một hơi, tê liệt ngã vào ghế dựa, mới nói: “Chúc mừng, rốt cuộc làm ra được thứ mà ngươi muốn.”

    Baccho vì phát minh ra áo choàng bắt chước tin tức tố alpha này, tổng cộng đã hủy diệt hơn ba trăm chiếc áo choàng cách ly, hơn ba trăm kiện đó a….nếu là gia đình phổ thông, rất nhiều người cả đời cũng không đủ tiền mua một chiếc, nhưng Baccho lại một hơi hủy diệt hơn ba trăm chiếc, mà này chỉ là phần nổi của tảng băng thôi, bởi vậy, cho thấy bản lĩnh đốt tiền của hắn có bao nhiêu lợi hại.

    Mặc dù kiêu ngạo như Baccho, đối với sự ủng hộ không giới hạn của TTV cũng có chút cảm động, lau mồ hôi sau ót, hiếm hoi lộ ra một tia tươi cười non nớt nên có của người trẻ tuổi, “Đúng vậy, cuối cùng cũng thành công, coi như là đền đáp cho hơn ba trăm chiếc cách ly trang của ngươi bị ta phá hư. Hiện giờ mọi số liệu đều đã được lưu lại, sau này nếu muốn tạo thêm sẽ rất dễ.” Nói tới đây, omega trẻ tuổi lại lộ ra thần sắc kiêu ngạo của hắn, hơi hất cằm nói: “Ngươi yên tâm, cách ly trang này nếu được bày bán trên thị trường, tuyệt đối sẽ thu về đủ tiền vốn đã bỏ ra trước đây.”

    Baccho cũng không nói ngoa, vật như vậy xuất hiện, đừng nói là người thường hoặc là quý tộc, cho dù là quân đội hay viện khoa học cũng sẽ chú ý tới, đến lúc đó nhất định là ngàn vàng khó cầu. Bất quá, món đồ này, làm thế nào để đưa vào thị trường mà không bại lộ thân phận của mình, cần phải suy tính kỹ.

    TTV nghĩ nghĩ, hỏi Baccho: “Có thể làm thêm một chiếc cho ta hay không?”

    Baccho hơi nhướng mày, “Ngươi ngược lại rất tham nha.” Bất quá, nghĩ thêm một lúc lại nói: “làm thêm một chiếc thì không thành vấn đề, nhưng ngươi để ta nghỉ ngơi một lát đi, ta sắp mệt chết rồi.”

    Đối với việc nghiên cứu, Baccho cũng không phải say mê thông thường, chỉ cần đứng trước đống dụng cụ kia, nhìn những phản ứng khác nhau, những trạng thái thay đổi, Baccho liền sẽ quên hết thảy, quên ăn quên ngủ. Hắn đã sớm muốn làm thí nghiệm về bắt chước tin tức tố, nhưng trước đây vẫn luôn không có cơ hội, hiện giờ TTV cung cấp cho hắn điều kiện tốt như vậy, hắn đương nhiên toàn tâm toàn ý lao vào nghiên cứu, liên tục hơn một tháng tổng thời gian ngủ chỉ chưa tới 100 giờ, trên một vạn số liệu, hơn cả ngàn giả thiết cùng với mấy trăm thí nghiệm, cuối cùng cũng tìm ra phương pháp cải tạo cách ly trang.

    Cho nên sau khi hưng phấn qua đi, hắn như bị rút hết sinh lực, nhất thời suy sụp, mệt mỏi, chỉ muốn nhanh chóng nhào lên giường.

    TTV thấy hắn đúng là đã mệt mỏi bất kham, liền không nói thêm gì, để hắn nghỉ ngơi.

    Baccho đang muốn leo lên giường, bỗng nhiên ngửi được mùi máu tươi, vội hỏi: “Ân? Ngươi bị thương?”

    “Tiểu thương thôi, không sao.” TTV thản nhiên nói.

    Baccho cố chống lại cơn buồn ngủ, trừng mắt nhìn TTV, mùi máu dày đặc như vậy, ngay cả mùi dược tề gay mũi như vậy cũng không che dấu được, có thể thấy hắn bị thương không nhẹ. Lúc này Baccho mới nhận ra, vừa rồi còn chìm trong hưng phấn, vậy nhưng quên hỏi TTV tới tìm hắn làm gì. “Đúng rồi, sao ngươi lại tới đây?”

    TTV lấy ra một lọ thuốc nhỏ, đặt vào tay Baccho.

    “Ta muốn nhờ ngươi giúp ta nghiên cứu thành phần viên thuốc này một chút.”

    “Có vấn đề gì?”

    “Ta nghi ngờ là có vấn đề.” TTV nói, “còn nhớ rõ vị quý tộc mà hôm đó chúng ta gặp ở hoàng cung Klappa chứ? Các ngươi đều nói không nghe thấy hương vị tin tức tố trên người hắn, tra cái này, có lẽ sẽ có được đáp án.”

    Baccho nhận lọ thuốc, giơ lên cao, nhìn nhìn, trong lọ thủy tinh trong suốt, vài viên thuốc trắng nhỏ an tĩnh nằm, nhìn qua không chút khác thường, “Ngươi lại phát hiện chuyện gì?” Baccho hỏi.

    “Không, chỉ là trực giác mà thôi.”

    Baccho cất lọ thuốc, liếc nhìn TTV, hồ nghi nói: “Nói, ngươi để mình bị thương nhiều như vậy, không phải là vì lọ thuốc này chứ?”

    Mâu quang TTV chớp động, không trả lời.

    Baccho bĩu môi, cũng không phản ứng hắn, chạy tới ngã ra giường ngủ bù. TTV ở lại tầng hầm chờ, cho đến tận tối Baccho đã ngủ đủ, lấy lại tinh thần làm cho hắn thêm một áo choàng cách ly, hắn mới cáo từ.

    Trước khi chia tay, TTV nói: “Mấy ngày tới có thể ta sẽ rời khỏi tinh cầu Solomon, ngươi có muốn ta chuẩn bị thêm gì không?”

    “Rời khỏi Solomon?” Baccho liếc nhìn TTV, hiểu rõ mà mỉm cười, “A, đi làm sinh ý sao?”

    TTV xem như ngầm thừa nhận.

    Baccho trưng ra vẻ mặt tối tăm gian tà, nói: “Chuyện tốt, alpha không nên được chết tử tế. Có thể giết một liền giết một. Có thể giết alpha, còn thuận lợi kiếm thêm tiền, vẹn toàn đôi bên.”

    TTV không trả lời Baccho, chỉ nói: “Ngươi nên cẩn thận, đừng làm ra động tĩnh quá lớn, để người khác chú ý.”

    “Biết rồi, ngươi yên tâm đi.” Baccho khoát tay, “Chính ngươi cũng cẩn thận, mấy thứ dược tề ta đưa ngươi đều mang theo đi, nói không chừng lúc mấu chốt sẽ cần đến.”

    TTV nhấn ngón tay lên khóa vân tay, cửa phòng mở ra, quay đầu nhìn Baccho, nói: “Đã dùng rồi.”

    “A?Loại nào?”

    “Chính là cái loại thuốc chống cồn, uống rượu sẽ không bị say kia.”

    “Hiệu quả thế nào?” Baccho cấp thiết hỏi

    TTV cười, đáy mắt sắc bén như dao

    “Không tồi, rất hữu dụng.”

    Rời khỏi phòng thí nghiệm của Baccho, TTV liền tới Tinh Mộng Điện, điểm danh muốn Brandy.

    “Cái gì? Rời khỏi Solomon? Ngươi… ngươi lại đi làm sinh ý?” Lúc Brandy nghe nói TTV muốn đi, phản ứng thật khác xa Baccho, khẽ nhíu mày nói: “Lần này ngươi có điều tra trước một chút hay không? Đừng để giống vị giáo sư lần trước, sau khi chết còn được phong liệt sĩ, hiện tại thanh danh của ngươi thật không tốt, đại hoàng tử Carsen thậm chí treo thưởng số tiền lớn mua tin tức của ngươi. Thời gian này lại có người giao dịch với ngươi, không phải là cái bẫy chứ?”

    “Cho nên ta tới đây tìm ngươi là có chuyện muốn nhờ.” TTV nói

    “Ta?” Brandy ngẩn người, “Ta có thể giúp ngươi chuyện gì?”

    “Giúp ta tra thông tin năm người này, ta muốn biết mối quan hệ của bọn họ.” TTV nói xong, lấy một danh sách đưa cho Brandy.

    Brandy cúi nhìn, biết năm người này chính là đối tượng ám sát lần này của TTV, hắn bỗng nhiên có chút không biết làm sao, hắn không xác định được với năng lực của mình có thể giúp được TTV hay không.

    “Ngươi làm hết khả năng là tốt rồi, có thể tìm hiểu được bao nhiêu thì được bấy nhiêu.” TTV tựa hồ nhìn ra suy nghĩ của Brandy, liền lên tiếng.

    Ánh mắt Brandy trở nên sắc bén, thần sắc kiên quyết. “Ân, yên tâm, ta nhất định sẽ nghĩ biện pháp kiếm tin tức của những người này. Hiện giờ ta được an bài tiếp đãi khách VIP, giữa những quý tộc này ít nhiều gì cũng sẽ có quan hệ, chắc sẽ có người có thông tin về năm người này.”

    TTV gật đầu, lấy một cái túi đưa cho Brandy.

    “Cái này cho ngươi.”

    Brandy nhận lấy, mở ra, thấy bên trong là một chiếc áo choàng cách ly, có chút không hiểu.

    “Mặc vào thử xem.”

    Brandy nghe lời mặc lên áo choàng, cài khóa xong, hắn lập tức cảm thấy khác thường, đứng thẳng bất động tại chỗ.

    “Đây là…”

    “Cách ly trang đã được cải tạo, có thể bắt chước tin tức tố alpha. Ta cảm thấy ngươi có thể sẽ phải dùng đến nó.” TTV nói xong, cười với Brandy, “Ngươi không muốn ở lại chỗ này, ta biết, ngươi có thể đi được xa hơn.”

    Trong lòng Brandy chấn động mạnh, kích động nhìn lên, nhưng thực nhanh đôi mắt đã lại ảm đạm, chỉ lên chân của mình, bên trên đeo một cái vòng kim loại, nhỏ giọng nói: ” Cho dù có được thứ tốt thế này, ta cũng không thể thoát khỏi Tinh Mộng Điện. Cho dù ta đi tới nơi nào, máy định vị cũng sẽ phát hiện ra, đây chính là dấu hiệu gắn trên người ta.”

    TTV nhìn Brandy, trầm ngâm một khắc, cuối cùng vỗ vỗ vai hắn nói: “Không vội, từ từ, thứ không muốn, nhất định phải tìm cách diệt trừ.”

    Ba ngày sau, Brandy đến đấu trường tìm TTV, cho hắn câu trả lời.

    “Năm người này nghề nghiệp không giống nhau, chỗ làm không giống nhau, tựa hồ không có mối quan hệ gì. Nhưng có một điều, bọn họ đều quen biết với giáo sư Figg.” Brandy nói tới đây, có chút lo lắng nhìn TTV, “Tu Vân, khách nhân lần này và lần trước là cùng một người sao? Vì sao ta cảm thấy chuyện này có chút kỳ lạ, không bằng,,,đừng đi.”

    TTV nghe Brandy nói như vậy, ngược lại thêm yên lòng, bất quá, hắn cũng không nhiều lời với Brandy, chỉ nói: “Đa tạ, trong lòng ta hiểu rõ, ngươi không cần lo lắng.”

    Brandy cũng không khuyên thêm, cuối cùng chỉ nói: “Haiz, vậy ngươi nhất định phải cẩn thận, lần này ngàn vạn đừng giống như lần trước, biến thành động tĩnh lớn như vậy, tận lực đừng để bị phát hiện, sau khi đắc thủ liền trốn đi.”

    TTV tiễn Brandy, nhìn năm người đối tượng mới, trầm tư một khắc mới bắt tay chuẩn bị trang bị và đồ dùng cần thiết. Hiện giờ vết thương cũng gần khỏi hẳn, lần này khách hàng cho thời hạn không nhiều, hắn không thể trì hoãn, vì vậy ngay hôm sau liền thay đổi ngụy trang, đi trạm không gian Solomon.

    Ngày hôm nay tuyết rơi, không trung dưới cơn mưa tuyết càng trở nên trong vắt.

    Ngồi trong phòng chờ của trạm không gian, TTV nhìn xuyên qua cửa kính lớn chạm đất, thấy một người đứng trong quảng trường bên ngoài, đeo mặt nạ bạc, che ô, bông tuyết trắng yên tĩnh rơi trên mặt ô, dưới đất tuyết trắng đọng một tầng.

    TTV lạnh lùng gợi lên khóe môi.

    Hắn còn nhớ rõ đêm qua, vị thất hoàng tử kia đến tìm hắn, nói muốn tiễn đưa. TTV nói như vậy dễ dàng bại lộ thân phận, không cần. Thất hoàng tử cũng không kiên trì.

    TTV lại hỏi: “Sao không hỏi xem ta muốn đi đâu?”

    Thất hoàng tử một bộ biểu tình bình tĩnh, nhìn không ra cảm xúc: “Ngươi sẽ có chỗ mà ngươi muốn đi, ta sẽ không hỏi nhiều.”

    Tuyết càng lúc càng lớn, khí hậu Solomon chính là ác liệt như vậy, một giây trước còn tinh không vạn lý, giây tiếp theo đã là bão tuyết nghịch tập. Một tia nắng xuyên qua không trung trắng xóa, cũng chỉ có thể mang đến rét lạnh vô tận, thấu đến tận xương.

    Dần dần, thân ảnh người kia, cũng chìm trong gió tuyết bừa bãi.

    Ngoài cửa sổ, chỉ còn một mảnh trắng xóa, in vào đôi mắt sâu đen của thích khách.

    Chương 61

    Một ngày này, bản tin trang bìa của nhật báo đế quốc Tinh Tế lại gây nên chấn động lớn:

    Đáng sợ! Thích khách omega phạm đại án! Năm vị quý tộc alpha chết thảm trong nhà!s

    Chỉ cách ngày giáo sư Figg bị sát hại chưa đến ba tháng, hung thủ tiêu dao bên ngoài cư nhiên còn liên tục gây án, lần này thật khiến cho toàn dân khủng hoảng và sợ hãi.

    “Đối với hung thủ, chúng ta tuyệt không bỏ qua! Đối với hành vi khủng bố như vậy, chúng ta phải kiên quyết bóp chết từ trong trứng nước!” Carsen mặc một thân quân trang, phát biểu tại buổi họp báo, mấy đài truyền thông internet trong nước đều truyền hình trực tiếp, thanh âm trầm ổn của đại hoàng tử vang lên. “Dựa vào ý kiến phúc đáp của hội nghị và bệ hạ Kelmis, hiện đã quyết định kết hợp hai lực lượng quân đội và cảnh sát, tiến hành đuổi bắt quy mô lớn, ta, Carsen đã ra nhiều quân lệnh, trong vòng mười ngày, chắc chắn lôi hung thủ ra công lý.”

    Tắt đi tin tức, Brandy lo lắng rời khỏi Tinh Mộng Điện, đến đấu trường tìm TTV. Hiện giờ hắn đã sớm bị xem là tình nhân của Dã Quỷ, ra vào đấu trường không có gì trở ngại. Vào thang máy đến thẳng tầng 118 vào gian phòng xa hoa, mở cửa, Brandy thấy TTV đang ngồi trước ghế sofa trong phòng khách, uống rượu một mình.

    “Ngươi xem tin tức?” phát hiện TV trong phòng TTV còn đang mở, Brandy thực sự không nghĩ ra, đều đã lúc này rồi, hắn sao vẫn còn tâm trạng uống rượu. “Mấy ngày nay tinh cầu Solomon thế nhưng cũng có quân đội đóng trú, hơn nữa đến cảnh sát cũng xuất động, nơi nơi điều tra người, ngươi tính thế nào?”

    Tửu lượng TTV không cao, sắc mặt rất dễ thay đổi, lúc này đã có vài phần men say, thấy Brandy thần thái lo lắng, hắn chậm rãi nâng mắt, con ngươi đen mang theo mấy phần mê hoặc.

    “Ân? Tính chuyện gì?”

    “Ngươi không tìm chỗ trốn?”

    “Trốn? Có thể trốn đi đâu?”

    Brandy nhất thời nghẹn lời.

    TTV cười: “Đừng nóng vội, từ từ xem đã.”

    Brandy không biết có phải mình bị ảo giác hay không, cảm thấy TTV cười có vài phần băng hàn, khiến hắn lạnh hết sống lưng, giống như tuyệt thế thần binh sắp ra khỏi vỏ, làm người khác sinh tâm sợ hãi.

    “Được, nếu ngươi không vội, ta đây cũng yên tâm. Sẽ chờ vài ngày xem tình huống thế nào, nếu gặp nguy hiểm, ta sẽ không tiếc hết thảy đại giới, che dấu ngươi rời khỏi chỗ này. Tuyệt sẽ không cho ngươi rơi vào trong tay những người đó.” Brandy cực kỳ nghiêm túc mà nhìn TTV, thần sắc trịnh trọng mà kiên quyết.

    TTV nhìn nam nhân omega trước mặt, mới chưa đến nửa năm trước, hắn còn chỉ biết quỳ gối bên chân mình khóc sướt mướt, hiện giờ giống như đã thoát thai hoán cốt. Một người trong một thời gian ngắn ngủi như thế, có thể thay đổi kinh người như vậy, huống chi là hắn, đã từng chết qua một lần chứ?

    “Đa tạ.” TTV nói, “Thực may mắn được quen biết ngươi, Brandy.”

    Brandy mặt hơi ửng hồng, đã từng, hắn luôn cho rằng TTV là trụ cột tinh thần, chờ sau khi thật sự nhận thức TTV, trong lòng lại không khỏi sùng bái người này, mong đợi mình có thể mạnh mẽ như hắn. Nhưng khi Brandy ý thức được chênh lệch giữa hai người, lại cảm thấy mình căn bản không xứng đứng ở bên cạnh một người như vậy, trở thành đồng bạn của hắn. Mà lúc này, TTV lại nói may mắn được quen biết mình, đây không phải có nghĩa là…được tán thành?

    “Ân, ta cũng vậy.” Brandy cũng cười, ánh mắt sáng nhìn TTV, “hơn nữa, trong lòng ta rất cảm kích.”

    Có tiếng gõ cửa, sắc mặt Brandy hơi thay đổi, TTV bình thản đi ra mở cửa.

    Lezar đứng ở môn khẩu, vừa muốn nói chuyện với TTV, ánh mắt quét qua, nhìn thấy Brandy, không khỏi nhíu mày.

    “Xem ra, ta quấy rầy nhã hứng của Dã Quỷ huynh?”

    TTV thản nhiên nói: “Không, hắn đang muốn đi.”

    Brandy khoác áo choàng, hành lễ với Lezar, cúi đầu rời đi. Lezar khinh thường mà quét mắt nhìn hắn, đóng cửa lại. Hỏi TTV: “Hắn biết thân phận của ngươi?”

    TTV “ân” một tiếng, ngồi trở lại sofa, tiếp tục uống rượu, cũng không nhìn Lezar. Từ khi hắn chủ động thay đổi mối quan hệ với Lezar, y thường xuyên đến cửa, đã trở thành thói quen. Hắn vừa không đuổi người đi không cho vào, cũng không đặc biệt thân thiện, cứ giữ bộ dáng không mặn không nhạt như vậy, nhưng thất hoàng tử da mặt dày không quan tâm, đến càng ngày càng thường xuyên.

    “Hắn có thể tin sao?” Lezar nhíu mày hỏi, giữa mi gian có một tia không vui.

    TTV nhìn y một cái, cầm lên chén rượu, cười nói: “Cũng có thể tin như thất điện hạ.”

    Lezar vừa nghe TTV đem bản thân mình và một người khác đặt cùng một vị trí, trong lòng có chút mất tự nhiên, bất quá y vẫn áp chế trong lòng, không thể hiện ra ngoài, gật đầu nói: “Ân, như vậy cũng được, ngươi cũng không thể luôn chỉ có một mình, có nhiều người giúp đỡ thì tốt hơn.”

    “Không tồi.” TTV gật đầu đồng ý, sau đó rũ mi mắt, tiếp tục tự rót uống một mình.

    Lezar nhìn nam nhân trước mặt, đội nhiên nhớ tới kiếp trước những lúc hai người cùng uống rượu, chính mình đã nói với hắn vài lời, nhưng lúc đó người này đã uống tới say mèm, với lời mình nói, chỉ sợ hắn căn bản không nghe vào câu nào.

    “Ta đã từng có một vị bằng hữu, rất giống ngươi, sức chiến đấu cá nhân phi thường mạnh.” Lezar đột nhiên nói.

    Chén rượu trên tay TTV hơi ngập ngừng, bất quá rất nhanh dựa vào động tác rót rượu mà che lấp qua đi, không trả lời Lezar.

    “Ta từng nói với hắn, một người khó nên chuyện, lưỡi dao sắn bén gây tổn hại, độc lang khó sống, tính cách hắn cứ như vậy, một ngày nào đó sẽ phải chịu thiệt, nhưng hắn lại không nghe lọt tai.”

    TTV lại uống cạn một chén rượu, hỏi Lezar: “A? Nếu vậy, vị bằng hữu kia của thất điện hạ hiện tại thế nào?”

    Ánh mắt Lezar trầm xuống, nói: “Hắn đã chết.”

    TTV lại hỏi: “chết như thế nào?”

    Lezar ngẩng đầu đối diện với đôi mắt quen thuộc kia, nhất thời cảm thấy trong lòng hốt hoảng, thở không nổi, lập tức dời tầm mắt, tự rót cho mình một chén rượu.

    “Chỉ là một vị bằng hữu trước kia trong học viện mà thôi, được rồi, không nói đến hắn nữa.” Giờ phút này, dưới tia nhìn chăm chú, thất điện hạ thế nhưng đánh mất vẻ bình thản ung dung thường có, vụng về chuyển đề tài.

    TTV cười lạnh trong lòng, cũng không hỏi thêm, tiếp tục uống rượu, nhân tiện đổi kênh tv, trong tv lại bắt đầu các loại tin tức về năm người vừa bị sát hại, cũng không biết là tại TTV xui xẻo, hay là có người cố ý đối đầu với hắn, các phóng viên tác nghiệp dựa trên sự kiện này, thế nhưng đào ra mỗi người đều có một giai đoạn quá khứ quang vinh, không phải là nhà từ thiện thường quyên tiền cho sự nghiệp giáo dục, thì là lão binh từng cống hiến cho sự nghiệp quốc phòng, tóm lại tên tuổi TTV vì những việc này mà càng ngày càng bị bôi đen, ngay cả những người ban đầu đồng tình vì cảnh ngộ bi thảm của omega cũng bắt đầu phản chiến, cảm thấy hắn thật sự rất đáng giận.

    Lezar và TTV cùng xem tin tức, từ từ định thần, lấy lại bình tĩnh, y chậm rãi uống chén rượu trong tay, thỉnh thoảng liếc mắt theo dõi thần sắc TTV, mở miệng nói: “Hiện tại nháo đến càng ngày càng lớn, tên của ngươi cũng càng ngày càng không tốt.”

    TTV không đưa ra ý kiến gì, chỉ “ân” một tiếng.

    Lezar tiếp tục nói: “Đều nói miệng người đáng sợ, có đôi khi ý dân có thể hủy một người, cũng có thể thành toàn một người.”

    TTV hơi hơi nghiêng đầu, trầm mặc nhìn thất hoàng tử ngồi đối diện, nhìn y nhàn tản dựa vào sofa, ánh mắt thản nhiên nhìn màn hình, lúc này đang chiếu lại buổi phỏng vấn Carsen. Có thể nhìn thấu hết thảy mọi người như vậy, đem tất cả mọi việc đều nắm trong lòng bàn tay, thần thái tự đắc, giống hệt kiếp trước. Lại nói thêm, cũng do hắn đời trước có mắt không tròng, không thấy núi Thái Sơn. Xứng đáng để người coi là quân cờ mà lợi dụng.

    “Tu Vân, có chuyện ta muốn hỏi ngươi. Lúc ngươi tiếp nhận những sinh ý đó, chẳng lẽ chưa từng nghĩ tới hậu quả sao? Thậm chí cũng không điều tra về những người này một chút?”

    Cho dù hai người đều biết rõ thân phận của nhau, nhưng bình thường Lezar vẫn dùng thân phận Dã Quỷ mà đối xử với TTV, cơ hồ cũng không gọi tên thật của hắn. Lại nghe thấy tên mình phát ra từ miệng người này, TTV cảm thấy có chút chói tai.

    “Chỉ cần có tiền thì tốt rồi, quản nhiều như vậy để làm gì.” TTV thản nhiên nói, mặt không đổi sắc.

    “Nhưng hiện giờ đã tới bước này, Carsen đã mở rộng phạm vi tìm kiếm đến tận Solomon, nếu thật điều tra đến đấu trường, vậy ngươi sẽ đi đâu?” Lezar nhìn người này cũng vẫn y như kiếp trước, không một chút tiến bộ, không khỏi có chút nóng vội, y biết TTV luôn không thích quyền mưu, nhưng hắn không, tất sẽ có người có, thế đạo ở đây chính là ngươi không chết thì là ta vong, giống như đi ngược dòng nước, không tiến lên thì sẽ bị thụt lùi

    TTV không nhìn Lezar, một bộ dáng không yên lòng, chỉ nói: “Trốn đến chỗ khác là được.”

    “Trốn? Có thể trốn đi đâu?” Đây đúng là lời mà TTV vừa mới nói với Brandy, lần này lại là Lezar nói với hắn, “Đến lúc ngươi muốn trốn cũng không được thì sẽ như thế nào?”

    “Không phải còn có thất hoàng tử sao?” Rượu hàm ý nồng, ngữ điệu TTV cũng có chút lười nhác, cười như không cười mà liếc nhìn Lezar. “Nếu thật sự đến lúc trốn cũng không được, thất hoàng tử có xem lại phần giao tình mấy ngày này mà phóng ta một con đường sống?”

    Lezar bị cái nhìn này miết đến khẩn trương trong lòng, đời trước người này chính là chết trong tay mình, mỗi lần nhớ tới chính là y nắm trường đao đâm xuyên trái tim hắn, y đã cảm thấy đao kia như đâm vào chính mình, hối hận không ư? Không, sao y lại có thể hối hận việc mà y làm chứ? Chính là đời trước, y bất đắc dĩ mà thôi, người này chỉ có nghịch thiên mà đi, mới có thể thoát khỏi đường chết. Cả đời này có chính mình trông nom bảo hộ, hắn tuyệt đối sẽ không lại đi trên con đường không lối về kia, mà bọn họ, cũng sẽ không rơi vào kết cục như trước.

    “Yên tâm, nếu ngươi đã xem ta là bằng hữu, sau này nhất định sẽ bảo toàn ngươi.” Lezar cười cười, đồng ý nhận lời.

    TTV mỉm cười, một tay nâng chén, nói với Lezar: “Vậy Tu Vân tại đây, đa tạ thất điện hạ trước.” Nói xong liền ngẩng đầu, một hơi uống cạn.

    Gần nửa năm qua, vì sau khi TTV trốn khỏi căn cứ Mai Tả còn chịu ảnh hưởng của mấy vụ ám sát, Đàng Hòa Bình từ trước tới nay luôn duy trì bảo hộ nhân quyền omega, chủ trương hủy bỏ thể chế quân chủ lập hiến, thực hiện chế độ tổng thống, đã gặp phải đả kích và xa lánh trước nay chưa từng có trong hội nghị. Bởi vì sức ảnh hưởng ác liệt của sự kiện lần này, hơn nữa đại hoàng tử Carsen cầm đầu những chính khách của Đảng Tiến Bộ châm ngòi thổi gió, sự đồng tình của dân chúng đối với omega hạ xuống thấp nhất, nhiều dự luật của Đảng Hòa Bình bị đình chỉ, giáo hội chủ trương giữ gìn quyền thống trị tuyệt đối của alpha cũng nhân cơ hội này khởi xướng dư luận, bức bách nhân sĩ của Đảng Hòa Bình đi vào khuôn khổ, ép ghế trong hội nghị.

    Quân pháp đế quốc có quy định, thống soái chưởng quản binh đoàn Sứ Mệnh, lúc còn đương chức không được dẫn binh ra khỏi tinh cầu Lama thủ đô, Carsen lần này lại lấy cớ truy bắt hung phạm, đi khắp các tinh cầu trên bản đồ đế quốc, nơi nơi phát biểu diễn thuyết, tiến lên lung lạc các quý tộc alpha ở những tinh cầu khác, chèn ép Đảng Hòa Bình, ủng hộ Đảng Tiến Bộ, tăng thêm khả năng thừa kế vương vị cho bản thân, nối bật không có đối thủ, mà ngay cả hoàng đế Kelmis cũng không có biện pháp nào với hắn.

    Sắp tới, hội nghị của hai đảng lại chuẩn bị cử hành, chuyện Carsen được tuyên bố trở thành người kế nhiệm ngôi vị hoàng đế đã như ván đóng thuyền, nhưng, lúc này lại xảy ra một sự việc khiến người không thể tưởng tượng được, triệt để đánh nát giấc mộng đẹp của Carsen.

    Hai ngày sau, vào lúc quân đội chuẩn bị tiếng vào trú đóng tinh cầu Solomon, một nhà truyền thông vô danh, đột nhiên tung ra một bản tin kinh thiên động địa….

    Giáo sư Figg bị ám sát tại quân y viện, sau lại được truy phong liệt sĩ, thế nhưng lại là nghi phạm trong mấy đường dây mua bán omega lớn!

    Theo bản tin, giáo sư Figg thông qua đường dây mua bán omega mấy năm nay đã đạt được số tài sản kếch sù, số người bị mua bán lên đến trên mười vạn người. Thậm chí, hắn còn lợi dụng quá trình phạm tội này, từng cầm tù hơn cả ngàn omega trong phòng thí nghiệm, lợi dụng bọn họ tiến hành vô số thí nghiệm cực kỳ tàn ác. Giải phẩu cơ thể sống, nghiên cứu huyết học, thực nghiệm vi khuẩn, phản ứng bệnh độc, phân tích gen…Mỗi một thí nghiệm đều có hình ảnh thật và video làm chứng, những cảnh tượng máu chảy đầm đìa làm người xem cảm thấy ghê sợ, chân tay bủn rủn! Những omega đáng thương bị làm vật thí nghiệm đều chết thảm, cái gọi là thí nghiệm khoa học, kỳ thực không khác gì giết người man rợ!

    Sau khi hình ảnh và video được phát trên bản tin, còn kèm theo số liệu báo cáo của phòng thí nghiệm trực thuộc giáo sư Figg, những thứ đã từng khiến cho hắn đạt được những luận văn được vinh danh và những thành quả khoa học, không có gì là không đến từ gian phòng thí nghiệm này, hắn danh, hắn lợi, mọi thứ của hắn, mọi thứ đều là giẫm đạp trên máu thịt omega vô tội mà cướp tới. Một bản danh sách thật dài chứa tên những omega đã bị hại, trôi qua trên màn ảnh hơn mười phút mới tới cuối.

    Không chỉ như thế, Giáo sư Figg kiếm tiền đen nhờ việc buôn bán omega, còn quyên cho cô nhi viện, thân là thành viên đảng hòa bình, thậm chí từng vô số lần đề xuất đảm bảo nhân quyền omega, tỏ ra bảo hộ đối với chủng quần omega yếu thế.

    Khi mọi tộc ác được phanh phui, đối lập với hình ảnh khả kính lúc trước, đê hèn tương phản như vậy thật làm người khác không thể tha thứ.

    Tin tức này một khi được phóng xuất, lập tức điên cuồng lưu chuyển khắp nhân gian, cảm giác bị đùa giỡn, từ ghê tởm nhanh chóng chuyển thành tức giận, khi Carsen biết được tin tức, muốn khống chế thì đã muộn rồi.

    Danh hiệu liệt sĩ bị gỡ bỏ, quân hàm đại tá bị tước, đã từng được ngợi ca đến tận mây xanh, giáo sư viện khoa học trong một đêm trở thành tội đồ đế quốc, chịu toàn dân thóa mạ, đặc biệt là omega và những người có người nhà là omega, cơ hồ bị những thí nghiệm tàn bạo kia đâm đỏ mắt, bọn họ phẫn nộ, khiếp sợ, không thể tin được chuyện như vậy lại có thể phát sinh ở đế quốc. Chính phủ đế quốc vì để trấn an lòng dân, lập tức thành lập tổ điều tra, khẩn cấp điều tra mấy đại án liên quan tới việc buôn bán omega này.

    Công việc của tổ điều tra giống như được thần phù hộ mà vô cùng thuận lợi, hiệu suất kinh người, trong vòng ngắn ngủi chưa đến một tuần, lần lượt đưa ra ánh sáng vài tổ chức trọng yếu trong đường dây lừa bán omega. Khi bản danh sách các tổ chức này được công bố, dư luận lại lần nữa ồ lên.

    Trên đó ghi năm cái tên, rõ ràng là năm vị quý tộc alpha vừa bị ám sát!

    Dư luận nháy mắt đảo chiều, mọi người như chịu nghi thức xối nước lên đầu, bừng tỉnh đại ngộ!

    Khó trách omega tên TTV kia lại ám sát mấy người này! Nếu không nhờ hắn, những loại cặn bã này có phải sẽ vẫn như trước, bình yên vô sự trà trộn giữa mọi người, hưởng thụ kính yêu ngưỡng mộ?! Chì cần tưởng tượng, đã thấy vô cùng ghê tởm!

    Tổ điều tra lập tức thi triển, vài tên thủ phạm chính đã tử vong, cảnh sát lập tức xuất động, bắt những tòng phạm còn lại, trong nhất thời toàn bộ đế quốc đều bị hút vào sự kiện lần này, mỗi này tin tức đều cập nhật những tình huống phát triển mới nhất.

    Nhưng, theo vụ án càng lúc càng sâu, sắc mặt đại hoàng tử Carsen lại càng ngày càng tái nhợt, hắn tìm ra đài truyền hình đầu tiên đã công bố chuyện của giáo sư Figg, lại điều tra được đây chỉ là một nhà đài điện tử nho nhỏ mới thành lập, không có nhân viên, không có trụ sở, chỉ dùng một máy phát tín hiệu.

    Carsen sai người tiêu hủy cái máy phát tín hiệu kia, nhưng mà hắn hủy một cái, lập tức sẽ có cái khác xuất hiện tại một góc nào đó của đế quốc, tiếp tục đưa tin. Carsen muốn tạo áp lực lên hội nghị, khiến bọn họ phải giải tán tổ điều tra, nhưng nếu là như vậy sẽ kích động sự phẫn nộ của dân chúng, hơn nữa, vài vị nguyên lão trong hội nghị lần này thế nhưng không hẹn mà cùng đứng ở phía đối lập với hắn. Carsen đương nhiên không biết, những nguyên lão này sớm đã bị người nắm lấy nhược điểm, điều tra binh của binh đoàn 19, đã điều tra rõ ràng rành mạch gốc gác của bọn họ, làm sao còn dám nói không.

    Quả nhiên, sự tình giống như Carsen đã dự đoán trước, lưới trời tuy thưa, nhè nhàng êm ái từ từ rút lại, cuối cùng toàn bộ tụ hợp lại một chỗ thanh danh lan xa – đấu trường Solomon. Cơ hồ mỗi một đường dây buôn bán omega đều dừng chân tại đấu trường Solomon.

    Solomon nơi này vạn ác chi nguyên, pháp luật không tới, phát hiện loại chuyện này cũng không có gì lạ, mấu chốt ngoài tưởng tượng của mọi người chính là, chủ nhân sau lưng đấu trường này, thế nhưng lại là đại hoàng tử Carsen.

    Nguyên lai, đầu sỏ gây tội khiến vô số omega chết thảm, thành lập đấu trường phi pháp tạo thành vô số tội phạm, ở sau màn làm chủ đống tài sản đen, lại chính là vị hoàng tử mà bọn họ vẫn luôn ủng hộ đến suýt trở thành người kế vị ngai vàng! Chính là vị đại hoàng tử Carsen điện hạ vẫn luôn hưởng thu nhập từ tiền thuế của dân chúng và hưởng đặc quyền quý tộc.

    Một tuần sau khi sự việc bùng nổ, hoàng cung Klappa bị dân chúng phẫn nộ bao vây, hơn mười ngàn ngưởi biểu tình trên quảng trường, tiếng hô điên cuồng phẫn nộ cơ hồ chấn vang cả gác chuông hoàng cung.

    Carsen xuống đài!

    Đảng Tiến Bộ xuống đài!

    Hoàng đế Kelmis xuống đài!

    Đế quốc được thành lập hơn hai trăm năm qua, chưa từng xuất hiện bạo động quy mô lớn, lần đầu tiên lay động quyền thống trị của quý tộc alpha.

    Pho tượng trên quảng trường Klappa bị đẩy ngã, binh đoàn Sứ Mệnh xuất động cơ giáp để trấn áp, vô số dân chúng bị thương, hoàng tử Carsen cùng tất cả nguyên lão đảng Tiến Bộ đều không dám lộ diện, mâu thuẫn giữa dân chúng và quý tộc trở nên gay gắt, tình thế dần dần phát triển về hướng không thể khống chế.

    Đúng lúc này, người ủng hộ đảng Hòa Bình có uy vọng khá cao trong dân gian, tổng tư lệnh đế quốc –Andrew tướng quân ra mặt, tuyên bố triệt hồi chức thống soái binh đoàn Sứ Mệnh của Carsen điện hạ, truy bắt thẩm tra, cũng lâm thời quyết định, thất hoàng tử Lezar nhậm mệnh thống soái binh đoàn Sứ Mệnh.

    Lúc này, bạo động quy mô lớn đã duy trì hơn một tháng mới tạm bình ổn.

    Mà sau khi Lezar rời đi tinh cầu Solomon, trở về tiếp nhận quân chức không lâu, ước hẹn ba tháng của TTV và Joshua cũng đến kỳ. Hắn bay đến tinh cầu mà hai người đã hẹn trước, ngồi trong một nhà hàng, đợi Joshua đến.

    Lúc vào nhà hàng, cũng đã phải trải qua một khúc nhạc đệm.

    Bởi vì sự kiện bạo động gần đây, các nơi trên khắp đế quốc Tinh Tế tăng mạnh phòng ngừa bảo an. Vì TTV mặc cách ly trang, thế nhưng bị một lính tuần tra ngăn lại tại cửa nhà hàng, muốn hắn xuất trình giấy chứng nhận đăng ký. TTV lấy ra giấy tờ giả, tình hình chung, qua một cái chớp mắt sẽ được thả đi, ai biết binh sĩ này thế nhưng lại tích cực, không cần lăn qua lộn lại giấy đăng ký kia, cũng đoán được là giả.

    “Ngươi rốt cuộc là ai! Theo ta đến quân bộ một chuyến!”

    Trong lòng TTV thầm mắng tên này đầu úng nước, tuy rằng tinh cầu này không hỗn loạn như Solomon, nhưng cũng có vài thế lực hắc bang hoạt động, có rất nhiều người dùng cách ly trang phi pháp, hắn nguyên tắc như vậy, không sợ chọc giận tổ chức nào đó, cuối cùng bị trả thù sao?

    Vốn là đang cân nhắc xem nên thoát thân như thế nào, lúc này một binh sĩ tuần tra khác đi ngang qua, nhìn hắn một cái, lấy giấy tờ giả từ tay binh sĩ kia qua, nhìn nhìn nói: “Chuyện này rất bình thường mà, ngươi nghĩ sao?”

    “Ngươi rõ ràng là…”

    “Rõ ràng cái gì a! Nhanh câm miệng đi!” binh sĩ trả lại giấy tờ cho TTV, chào theo nghi thức quân đội, “Thật xin lỗi đã làm phiền ngài!”

    TTV yên lặng lấy lại giấy chứng nhận, vào nhà hàng.

    Khi TTV đã đi xa, binh sĩ thứ nhất có chút không phục mà nói: “Giấy chứng nhận kia rõ ràng là giả, sao lại cho đi?”

    Binh sĩ kia rõ ràng là già đời hơn một chút, đạp tân binh một cước, nói: “Có mắt xí đi! Người nổi bật nhất bây giờ, thất hoàng tử nói thế nào? Cố gắng tận lực không tạo thêm mâu thuẫn, làm dịu đi quan hệ với quần chúng. Hơn nữa, đầu năm nay người có thể mặc áo choàng cách ly phi pháp nếu không phải là alpha thì cũng là omega, ngươi áp tải người về quân bộ, lúc đó lại thêm một đống việc, tỉnh lại đi!”

    Binh sĩ số 1 bị đá đến tỉnh mộng, sợ hãi nghĩ: “Đúng vậy, vạn nhất là omega thì sao? Hắn cũng không muốn rước phiền phức…”

    Thuộc truyện: Thích khách