Thích khách – Chương 62-66

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 62

    TTV ngồi trong nhà hàng chờ giây lát, Joshua đúng hẹn tới.

    Sau khi Beta nhã nhặn tuấn tú ngồi đối diện TTV, chuyện gì cũng không nói, chỉ mỉm cười lấy một tờ tinh tạp đặt lên bàn, đẩy tới trước mặt TTV.

    TTV tiếp nhận, cầm lên xem, không biết phải làm gì.

    “Ân? Không xem một chút sao?” Joshua nói.

    Với trình độ khoa học kỹ thuật hiện giòa của đế quốc, điện thoại không chỉ là công cụ liên lạc, còn là một loại mini netword thông minh, chỉ cần cắm tinh tạp vào khe bên hông điện thoại là có thể đọc ra con số trong tài khoản ngân hàng.

    “Lúc trước chúng ta ước định thế nào?” TTV không trả lời mà hỏi lại Joshua.

    “Làm ra gấp năm lần số tiền ban đầu.” Joshua nói.

    “Đã làm được rồi sao?” TTV hỏi.

    “Gấp sáu lần.” Joshua trả lời, cặp mắt hẹp dài meo meo cong lên, nhưng không có vênh váo đắc ý, từ đầu đến cuối đều một vẻ không kiêu ngạo không xiểm nịnh, “Đương nhiên, ta không dám cam đoan toàn bộ số tiền đều hợp pháp, nhưng ta có thể cam đoan không chút nào không hợp đạo đức.”

    TTV nhìn beta khôn khéo đang mỉm cười nhìn mình, hơi có chút ngoài ý muốn, không khỏi nhướn mày.

    Joshua hơi nghiêng người tới trước, thấp giọng nói: “Hiện tại khắp mọi ngõ ngách toàn đế quốc đều đang bàn tán về ngài, trong một đêm từ tên côn đồ thành anh hùng, thật sự là đủ phấn khích.”

    TTV hiểu, trong mắt Joshua, chính là tự mình an bài hết thảy. Trước điều tra rõ ràng kẻ đứng sau vụ án mua bán omega, sau đó ám sát những người này, chờ tích lũy đủ ảnh hưởng của dư luận, lại tung ra chân tướng, xoay chuyển càn khôn, thanh danh lan truyền lớn. Có lẽ không riêng gì Joshua, mà ngay cả Baccho và Brandy cũng cho là như vậy, cho nên gần đây ánh mắt của họ nhìn hắn càng thêm kính sợ sùng bái. Nhưng sự thật là, với bản lĩnh hiện giờ của hắn, cho dù muốn, cũng tuyệt đối không có khả năng đạt thành hiệu quả như vậy.

    Từ khi thất hoàng tử nói với hắn lời nói về người nào nên giết người nào không trong bữa tiệc mừng thọ hoàng đế kia, TTV đã biết y chính là người ở kiếp trước. Cho nên hắn hiểu rõ người này, thái độ làm người của y, phương thức xử sự của y, thậm chí còn hiểu hơn chính bản thân mình.

    Bởi vậy, khi Brandy điều tra lại rõ ràng tư liệu về năm người bị ám sát này đều có mối liên hệ với giáo sư Figg kia, TTV cũng đã dự đoán được ngày hôm nay. Hắn hiểu, hết thảy đều là do người kia ở sau lưng bày bố. Nếu không có gì thay đổi, thì tất cả chỉ là mới bắt đầu. Hiện giờ đã kéo xuống một Carsen, như vậy mục tiêu tiếp theo là ai, có thể đoán. Ai ngăn cản con đường của y, tự nhiên sẽ giống như cỏ dại vậy, bị y nhổ sạch gốc. TTV hắn cũng chỉ là lợi khí trên tay người nọ mà thôi. Hệt như kiếp trước.

    Cho dù là kiếp trước hay là đời này, ánh mắt người này nhìn hắn vẫn khiến người cảm thấy ghê tởm như vậy, ánh nhìn như nhìn vật trong bàn tay, chịu khống chế, làm hắn cảm thấy ghê tởm, phẫn nộ, thống hận. Không có lúc nào hắn không nghĩ đến việc chọc mù đôi mắt kia, để hắn không nhìn thấy thân ảnh mình in trong đôi mắt kia nữa. Nhưng, hắn biết, hiện giờ thời cơ chưa tới, hắn còn phải nhẫn.

    Nhìn thanh niên beta đối diện hai mắt sáng rỡ nhìn mình, TTV cũng không giải thích, chỉ im lặng cười cười, lấy chiếc vali mang bên người đưa cho Joshua.

    Joshua khó hiểu: “Ngài đây là…”

    “Không phải muốn ta cho ngươi một công việc sao?”

    “Cho nên…vậy là ta đủ tư cách?” cho dù Joshua biểu hiện ra ngoài thanh lãnh lý tính, nhưng ngữ điệu vẫn để lộ kích động trong lòng hắn.

    TTV gật đầu nói: “Ngươi đã có năng lực như vậy, đương nhiên phải cùng làm việc với người tài hoa, nếu không không phải lãng phí?”

    Cho dù chưa từng hoài nghi thiên phú của mình trong thương nghiệp, nhưng đối với sự khẳng định và khen ngợi hào phóng như thế, tự tin như Joshua, cũng không khỏi có chút thẹn thùng. Cúi đầu, mở vali liếc nhìn, bên trong chỉ có một chiếc áo choàng cách ly thật bình thường.

    “Ngài đưa ta cái này để làm gì?” Joshua mờ mịt.

    TTV nói ngắn gọn: “Đây là áo choàng cách ly có thể bắt chước tin tức tố alpha.”

    Joshua: “…”

    “Ngài…ngài không phải nói đùa chứ!” Joshua cơ hồ cho rằng mình đang nghe chuyện cổ tích, cho dù biết rõ TTV không phải loại người hài hước đến nỗi có thể chọc cười người khác, hắn vẫn nhịn không được hỏi.

    TTV liếc Joshua, thản nhiên nói: “Ngươi trở về thử xem, chẳng phải sẽ biết.”

    Ước chừng hơn mười phút, Joshua mới miễn cưỡng tiêu hóa thông tin dung lượng lớn này, thậm chí nhịn không được lại mở vali vươn tay vào sờ sờ, cũng không cảm thấy khác biệt chỗ nào so với cách ly trang thông thường.

    “Ta giao nó cho ngươi, ngươi có thể bán được bao nhiêu tiền?”

    Joshua giật mình, chiếc áo choàng như vậy, ngoài chuyện vô giá, ý nghĩa chiến lược và khoa học sau lưng nó cũng không tầm thường. Người này có thể mang bảo vật như vậy giao cho hắn, trong đó hàm ý bao nhiêu tín nhiệm? Là một beta bình dân, cho dù tự phụ mình có tài, nhưng từ nhỏ đến lớn cũng chưa từng được người khác tán thành coi trọng. Thân là beta, tựa hồ trời sinh chỉ là để làm nền cho alpha mang gen ưu tú, vĩnh viễn cũng không thể trở thành nhân vật chính.

    Thế gian này có một loại tình cảm kỳ lạ, không liên quan đến tình yêu, tình bạn, tình thân, nó gọi kẻ sĩ chết vì tri kỷ. Lần đầu tiên Joshua nhìn thấy TTV, chỉ dựa vào một loại trực giác, cảm thấy về sau người này sẽ không giống người thường, xuất phát từ bản tính thương nhân, hắn sẽ có mong muốn đầu tư vào thứ có tiềm năng. Khi đó, mọi chuyện hãy còn sớm, Joshua không ngừng theo dõi omega này, yên lặng chú ý hắn, cho đến thời cơ tốt nhất, mới quyết định ra tay, cầm tấm mộc bài đại diện cho món nợ nhân tình đến tìm TTV. Vốn dĩ tưởng rằng, cho dù là vì tiền đồ của đệ đệ và sinh hoạt của gia đình, một mình vượt hiểm, giữa bọn họ cũng sẽ chỉ là hợp tác, một loại quan hệ giữa người thuê và người làm thuê, thành bại gì cũng không liên quan đến ánh mắt hắn nhìn mình. Nhưng mà, lúc này, Joshua lại bỗng nhiên cảm thấy, có thứ gì đó kéo bọn họ lại với nhau, tựa như chỉ cần đi theo người này, cho dù là như thế nào, cho dù có được hồi báo hay không, cho dù là kết cục nào đang chờ hắn, chỉ cần có thể điên cuồng bắt đầu một sự nghiệp, mọi thứ đều đáng giá!

    Ánh mắt Joshua trầm xuống, thu liễm nét cười khéo léo đặc biệt của thương nhân, đóng vali, cất cẩn thận, thấp giọng hỏi TTV: “Là chỉ có một chiếc này, hay là sau này sẽ có thêm?”

    Nếu chỉ có một chiếc thì bán như hàng độc, nếu sau này có thể có thêm thì sẽ dùng phương thức tiêu thụ theo sản lượng, đây chính là điều quan trọng, cho nên Joshua muốn hỏi rõ ràng.

    Đối với phản ứng nghiêm túc của Joshua, TTV hết sức hài lòng, nói: “Có rất nhiều, chỉ cần tài chính đầu đủ, thì là cuồn cuộn không dứt.”

    Ánh mắt Joshua sáng rỡ rõ ràng, như đá quý phát sáng lấp lánh, “Vậy ta hiểu rồi.” Joshua nuốt một ngụm nước bọt, đối với câu hỏi của TTV có thể kiếm được bao nhiêu tiền kia, Joshua vẫn chưa trả lời con số chính xác, chỉ hỏi: “Ngươi cần bao nhiêu tiền? Không, ta là nói, chúng ta, cần bao nhiêu tiền?”

    “Một bộ cơ giáp cần bao nhiêu tiền?” TTV hỏi.

    Đồng tử Joshua co rụt lại, định thần, mới nói: “Bình thường nhất, khoảng mười vạn đế quốc tệ.”

    “Vậy ngươi cảm thấy chúng ta cần bao nhiêu bộ?” TTV lại hỏi.

    Lúc này Joshua triệt để lâm vào trầm mặc, dưới ánh mắt sâu thẳm lạnh như băng, thân thể hắn thế nhưng nhịn không được bắt đầu phát run, cũng không rõ là vì sợ hay vì phấn khích. Giờ phút này, hắn cuối cùng cũng biết được omega trước mặt này có bao nhiêu hùng tâm, chuyện bọn họ sắp làm là cỡ nào điên cuồng!

    Rũ mắt suy nghĩ trong chốc lát, lần nữa nhìn lên, trong ánh mắt Joshua đã là bình tĩnh vô ba: “Ta nghĩ, ta hiểu được ý của ngươi. Yên tâm đi, làm chủ quản tài vụ cho ngươi, mọi vấn đề tài chính ta sẽ giải quyết hết.”

    Khóe miệng TTV cong lên thành một nụ cười, đẩy tinh tạp trên bàn lại cho Joshua, nói: “Số tiền này, ngươi có thể tùy ý sử dụng, ta sẽ không hỏi đến.”

    Joshua nhận lại tinh tạp, cảm thấy món đồ này, quý giá trân trọng trước nay chưa từng có.

    TTV rời đi.

    Thật lâu sau khi TTV đi, Joshua vẫn còn ngồi xuất thần, lúc này điện thoại lại vang lên, Joshua cúi đầu nhìn, nhận thấy là Athill, liền mở máy.

    “Này, ca ca, ngươi đi đâu vậy? Đã lâu chưa về nhà, Athill rất nhớ ngươi,. Mụ mụ và các tỷ tỷ cũng rất nhớ ngươi.” Đầu bên kia truyền đến giọng nói còn hôi sữa của Athill.

    Từ lúc mang Athill đến thủ đô chơi vào ba tháng trước, chạm mặt TTV, sau khi hắn mang đệ đệ về nhà liền lập tức bay tới bay lui giữa các tinh cầu không ngừng nghỉ mà kiếm tiền, đã ba tháng chưa hề về nhà một lần. Đây là thời gian dài nhất mà Athill từng xa hắn, nghẹn lâu như vậy mới gọi điện thoại đến, coi như là không dễ dàng.

    “Athill, hôm nay ca ca về với ngươi, được không?” Joshua dịu dàng nói, chỉ có đối với đệ đệ này, hắn mới có thể bỏ xuống chiếc mặt nạ thương nhân kia, cũng sẽ tạm thời quên gánh nặng gia đình, trầm tĩnh lại.

    “Tốt quá! Chúng ta chờ ngươi quay về ăn cơm chiều nha!” Nhóc con cao hứng, vui vẻ tắt máy.

    Joshua cất kỹ vali chứa áo choàng cách ly mà TTV đưa cho hắn, quyết định về nhà nghỉ hai ngày, hắn cần phải lên kế hoạch, một kế hoạch kỹ càng tỉ mỉ, không chấp nhận được chút tì vết qua loa nào, bởi vì hắn biết, đây có thể là kiệt tác rung động nhân tâm nhất trong đời hắn, hắn muốn dùng mọi khả năng hắn có, mọi suy nghĩ trong đầu, vì chính mình, cũng vì omega sắp trở thành truyền kỳ kia, tạo ra một kỳ tích trong thương nghiệp.

    Khi TTV trở về tinh cầu Solomon, phát hiện đấu trường Solomon bị niêm phong, người phụ trách đấu trường Phạm Tư Đức – Cách Lâm bị quân đội mang đi để tiếp tục điều tra vụ án mua bán omega.

    Nhưng, mọi chuyện lại tiếp tục phát triển theo phương hướng xấu. Sau khi đấu trường đóng cửa được một tuần, hàng vạn đấu sĩ và công nhân sinh sống dựa vào đấu trường, bao vây đấu trường Solomon, hò hét, thị uy, khánh nghị, quân đội không thể không xuất động hai quân đoàn để duy trì trật tự phòng ngừa lại phát sinh bạo động. Nhưng cho dù xuất binh lực nhiều như vậy, vẫn không thể thoát ly khỏi bất an náo động từ khối tinh cầu vốn đã gần như thoát ly khỏi chính phủ này.

    Bởi vì đại bộ phận kinh tế ở tinh cầu Solomon đều dựa vào đấu trường, một khi đấu trường bị niêm phong, toàn bộ nền kinh tế trên tinh cầu đều bị tê liệt, các cửa hàng lớn đóng cửa, nhà xưởng ngừng sản xuất, trường học nghỉ, đầu đường cuối ngõ thường xuyên xuất hiện hỗn chiến, tình huống càng ngày càng trở nên xấu, cuối cùng thế nhưng ngay cả điều cơ bản nhất là nhiệt lượng giữ ấm tại tinh cầu cũng không giải quyết được.

    Khi hậu tại Solomon giá lạnh, một khi mất đi nhiệt lượng giữ ấm, nhân loại không thể sinh tồn. Rất nhiều cư dân cần phải rời khỏi Solomon, nhưng bất hạnh là trạm không gian ở tinh cầu Solomon cấp phép hạn chế, dẫn đến rất nhiều người phải ở lại tại trạm không gian, không thể rời đi. Cảm xúc phẫn uất xao động, nhanh chóng lan tràn giữa mọi người…

    TTV đặc biệt chú ý, những tin tức liên quan đến tinh cầu Solomon gần đây đều bị che lấp đến kín kẽ, so với những tin tức đầy trời của đại hoàng tử Carsen vài ngày trước đây, lần này cơ hồ là bị phong tỏa toàn diện, những tin liên quan, đều dùng lời lẽ không mặn không nhạt như: “Sau khi đấu trường Solomon bị niêm phong, nền kinh tế ở Solomon chịu ảnh hưởng, một vài cửa hàng không thể không đóng cửa ngừng kinh doanh”, hay như “Tinh cầu Solomon bị tập kích bởi không khí lạnh kỷ lục trong trăm năm qua, hệ thống cung cấp nhiệt không thể đáp ứng yêu cầu, đại bộ phận cư dân chọn biện pháp đi hành tinh khác tránh lạnh”. Nhưng, im bặt, không hề đề cập tới sự việc bạo động.

    Cũng không uổng công TTV mỗi ngày đều tra tìm khổ tâm, cuối cùng cũng phát hiện một tờ báo đưa tin chân thật về tinh cầu Solomon, cho dù tin này sau khi phát ra được mười mấy phút đã bị đánh rớt.

    TTV đặc biệt nhớ kỹ tên người đưa tin – Shara Theoden. Đây là một nữ phóng viên beta, lúc trước TTV giả dạng vị quý tộc Tu Tư trong hoàng cung Klappa, trà trộn vào dạ yến sau đó trốn thoát, cũng chính là nữ phóng viên này đưa tin.

    Lúc TTV yên lặng ghi nhớ cái tên này, thì tại một chỗ khác trong đế quốc, nữ phóng viên lớn mật Shara Theoden giãy dụa từ nhà bước ra, bị giải đến quân bộ.

    “Các ngươi đang giấu diếm chân tướng với công chúng! Các ngươi đang xâm phạm quyền tự do công dân! Cường quyền! Bạo lực! Quân thống trị vô sỉ!” nữ phóng viên đang gào thét trong phòng bảo vệ, nhưng không ai phản ứng nàng, những binh lính đưa nàng tới, đóng cửa rời đi.

    Tinh cầu Lama, ngoài cửa bộ chỉ huy đế quốc quân, thất hoàng tử Lezar vừa bước xuống khỏi phi hành khí đã bị một đám phóng viên bao vây, trước tiên đều hỏi về vụ án đấu trường Solomon, cùng với sự sắp xếp điều động chức vị thống soái tại binh đoàn Sứ Mệnh.

    “Lezar điện hạ, lúc trước ngài buông bỏ chức vị thống soái binh đoàn, một mình đến đấu trường Solomon, nói là vì chuyện quan trọng hơn, chính là vụ án lần này sao? Có phải ngài đã có tin tức từ sớm không? Hay là sau khi điều tra ra thì âm thầm trợ giúp?”

    “Thất điện hạ, nghe nói sau khi ngài nhậm chức thống soái binh đoàn Sứ Mệnh, liều điều động trên diện rộng chức vị các vị tướng lãnh cao cấp, chẳng lẽ không sợ bị vấp phải phản đối? Nghe bên ngoài nói ngài từng giáp mặt trách cứ tướng lãnh cao cấp của binh đoàn Sứ Mệnh tham ô hủ bại, chuyện này có thật không? Còn có người nói ngài nhân cơ hội này chèn ép điện hạ Carsen, điện hạ Carsen từng nhiều lần tỏ vẻ bị oan trước truyền thông, đối với chuyện này ngài có ý kiến gì?”

    Cho dù Lezar tâm tư nghiêm trọng, nhưng trên mặt vẫn ứng đối tự nhiên.

    “Về đấu trường Solomon, lúc trước ta cũng không biết có liên quan đến đường dây buôn người, bất quá sau khi bị phanh phui, ta đúng là có cung cấp một số tin tức nắm giữ trong thời gian làm đấu sĩ, về phần có thể trợ giúp điều tra hay không, chính ta cũng không biết. Còn về binh đoàn Sứ Mệnh có chuyện điều động người đi nơi khác, ta chỉ có thể nói, mọi chuyện ta làm đều là vi an nguy của con em đế quốc, binh đoàn Sứ Mệnh là tưởng thành của đế quốc, ta quyết không cho phép có bất cứ lổ hỗng nào trên tường thành phá hư. Mà đại hoàng tử điện hạ, vẫn là huynh trưởng kính yêu của ta, ta tin hắn vô tội. Một khi kết thúc điều tra hắn phục hồi nguyên chức, ta sẽ trả lại binh đoàn Sứ Mệnh cho hắn trong thời gian sớm nhất có thể.”

    Sau khi tiến vào bộ chỉ huy, phóng viên đều bị ngăn bên ngoài, Lezar cũng không quay đầu mà hướng thẳng đến phòng chỉ huy, mỉm cười khiêm tốn vẫn bảo trì trên mặt biến mất trong một chớp mắt khi y ngồi xuống trước màn hình, trong ánh mắt thậm chí hiện lên một tia giận dữ.

    “Có tin mới từ tinh cầu Solomon không?” Lezar bình tĩnh hỏi quan quân thuộc hạ.

    “Báo cáo, tình thế đang chuyển xấu thêm một bước, nếu không thể không phục hệ thống cung cấp nhiệt năng, chỉ sợ sẽ phát sinh bạo động.”

    “Lúc trước không phải đã phái đi một tiểu đội hay sao, vì sao nhiều ngày như vậy còn chưa khôi phục nhiệt độ?”

    “Không biết vì sao, người chúng ta phái đi rất nhanh đã mất liên lạc, lúc tìm được, thì tất cả bọ họ đều đã…đông chết.”

    “Cái gì? Tất cả đều chết?” Lezar rùng mình.

    “Vâng.”

    Lezar hơi nhíu mày, sắc mặt âm trầm đến đáng sợ. Đóng cửa đấu trường Solomon nhất định sẽ ảnh hưởng đến nền kinh tế Solomon, chuyện này y đã sớm chuẩn bị, tuyệt đối không ngời sẽ tạo thành hậu quả nghiêm trọng thế này, hơn nữa căn cứ vào dự tính trước đó, cũng tuyệt không có khả năng nháo lớn như vậy. Vậy liền có nghĩa là, nhất định có người quấy rối, rốt cuộc là ai? Dám đối nghịch với y như vậy?

    Đối với thất hoàng tử mà nói, mọi sự đều trong tầm kiểm soát mới là bình thường, bất cứ chuyện gì xuất hồ ý liêu đều làm y thấy không thoải mái.

    “Đúng rồi, còn một việc muốn báo cáo với trung tướng đại nhân.”

    Lezar nguyên là thống soái binh đoàn Vinh Quang, quân hàm là trung tướng, sau khi bỏ chức vị quân hàm cũng bị tước, mà lần này quay về, tiếp nhận binh đoàn Sứ Mệnh, quân hàm cũng tự nhiên khôi phục.

    “Nói.”

    “Phóng viên lúc trước đưa tin về tinh cầu Solomon, chúng ta đã bắt được, xin hỏi xử trí thế nào?”

    “Có thể xử trí thế nào? Giam trước đi, để cho nàng mấy ngày này đừng nháo, chờ mọi chuyện đi qua rồi thả ra.”

    “Vâng.”

    Quan quân liền lui ra.

    Có thể đột phá phong tỏa, nắm chặt mọi khe hở tuồn ra tin tức, nữ nhân này cũng có đủ bản lĩnh, chuẩn bị tốt, ngược lại có thể thành một người dùng được. Suy nghĩ của Lezar chợt lóe qua, bất quá hiện giờ y không còn sức suy nghĩ lung tung, cầm lấy điện thoại, gọi Joseph.

    Về phương diện không dung người làm trái, thất hoàng tử điện hạ quả là không ai bằng, y híp mắt lại, ánh mắt thâm trầm. Rốt cuộc là ai ở tinh cầu Solomon làm y không thoải mái, y nhất định phải điều tra ra!

    “Joseph, cho người của ngươi bí mật đổ bộ lên tinh cầu Solomon xem đến tột cùng là tình huống gì, nhớ kỹ, phải cẩn thận.”

    Sau khi tắt máy, Lezar trầm ngâm một lúc, không hiểu vì sao, trước mắt thoáng qua vài người đeo khăn trùm đầu màu đen đến ám sát y hôm đó. Hiện giờ y đã có thể hoàn toàn khẳng định, ba người kia là đấu sĩ đẳng cấp cao của đấu trường Solomon, thế nhưng về sau không còn thấy bọn họ xuất hiện. Mặc dù khu đẳng cấp cao có một nhóm người thực lực rất cường hãn, nhưng nếu so với ba người kia thì vẫn còn kém rất nhiều.

    Đấu trường Solomon mang rất nhiều bí mật chưa có lời giải, mặc dù lần này là vì vụ án mua bán omega, đã có cả quân đội và cảnh sát cùng tham gia, cho tới nay, vẫn không tra được manh mối khả nghi nào. Lezar tuyệt đối không tin, chỉ dựa vào bản lĩnh của Carsen, sẽ có thể ép trụ nhiều chuyện như thế. Nếu vậy, trong đó đến tột cùng là có thế lực thế nào thao túng đây?

    Ba ngày sau, sau khi đấu trường Solomon bị niêm phong nửa tháng, tổ điều tra theo kiến nghị của hội nghị, cư nhiên tuyên bố một quyết định vượt ngoài dự liệu của mọi người: phóng thích người phụ trách đấu trường Solomon – Phạm Tư Đức, cũng giải trừ niêm phong đối với đấu trường. Hội nghị cũng đưa ra lý do vô cùng hợp lý: vì chưa điều tra ra chứng cứ xác thực mối liên hệ giữa đấu trường Solomon và vụ án buôn bán omega, để tránh ảnh hưởng đến kinh tế và dân sinh tại tinh cầu Solomon, quyết định khôi phục các hoạt động thường nhật của đấu trường Solomon.

    Lúc Lezar biết được tin này, thập phần giật mình.

    Chẳng lẽ nói… thế lực ủng hộ sau lưng đấu trường Solomon, lại là hội nghị? Bên trong nó cuối cùng có cái gì, cư nhiên có được hậu thuẫn lớn như vậy?

    Mà trong lúc đấu trường đóng cửa niêm phong, TTV lại nhận được sinh ý mới. Lần này là ám sát một vị quan quân nhu, khi TTV điều tra được tư liệu vị quan quân nhu này, cho thấy hắn là bộ hạ của ngũ hoàng tử Lemain, TTV cười lạnh.

    Hết thảy đều giống như kiếp trước, con đường giống nhau, cách thức giống nhau. Từng bước một diệt trừ đối lập, từng bước từng bước nhổ hết vật cản chắn trước hoàng tọa, như thế đời này hắn cũng giống như đời trước vậy, bị lợi dụng hầu như không còn, sau đó được chim quên ná, được cá quên nơm sao?

    Nghĩ đến đây, cặp mắt đen của TTV không khỏi dâng lên sát ý.

    Đời trước chính mình chết vào tay người nọ, như vậy, kết cục của đời này, chỉ sợ không do người nọ đến tính.

    Chương 63

    Lần này TTV phải ám sát quân nhu của binh đoàn Quang Minh tên gọi Sheron, quân hàm thiếu tướng, cùng cấp bậc với Joseph. Hắn là nhi tử của dì của ngũ hoàng tử Lemain, cũng là người mà Lemain tín nhiệm nhất, chưởng khống quản lý toàn bộ quân nhu phẩm của binh đoàn Quang Minh. Trong ba đại binh đoàn, binh đoàn Sứ Mệnh phụ trách đóng giữ đế quốc và hộ vệ hoàng gia, cấp dưới từ quân đoàn số 1,2,3,4,5 cho đến số 18, 25, có nhân số nhiều nhất trong ba binh đoàn, quyền lực nặng nhất. Binh đoàn Vinh Quang lại là quân tinh nhuệ của đế quốc, vào thời chiến chính là tiên phong và điều tra, cũng từng là nơi mà mỗi quân nhân đế quốc đều hướng tới, bởi vì vào binh đoàn Vinh Quang, liền đại biếu cho việc được xem như là “cực mạnh”, là vinh quang vô thượng, cấp dưới của binh đoàn Vinh Quang gồm các quân đoàn 19, 24, 32, chiếm tổng số ít nhất trong ba binh đoàn. Còn binh đoàn Quang Minh, vào thời chiến phụ trách toàn bộ hậu cần của đế quốc, hiện giờ là thời bình, cũng chính là giàu có nhất, phụ trách vận chuyển trông coi vật tư cho hoàng thất và chính phủ, thuộc cấp là các quân đoàn từ 20 đến 23, 26 đến 31. Mà vị Sheron này, là quan quân nhu của binh đoàn Quang Minh, tương đương với tổng quản gia của đế quốc, quyền lực thậm chí vượt qua bộ trưởng bộ hậu cầu. Lemain để Sheron vào vị trí này, có thể thấy được có bao nhiêu coi trọng hắn.

    Hiện giờ, Sheron hiện đang ở quân đoàn 26, trú đóng ở tinh cầu Moshu.

    Tinh cầu Moshu là tinh cầu biên cảnh thuộc phòng tuyến phía tây, tương truyền, hơn hai trăm năm trước, từ vũ trụ song song rất nhiều trùng tộc ra khỏi trùng động, từ tinh cầu Moshu tấn công phòng tuyến của nhân loại. Bắt đầu từ một khắc đó, lịch sử nhân loại lâm vào trăm năm tinh phong huyết vũ, đối diện với trùng tộc có sức sinh sản và năng lực sinh tồn đều mạnh hơn nhân loại cả trăm lần, nhân loại gần như bị bức tới hoàn cảnh tuyệt chủng, chỉ có thể mở lớn mắt nhìn mình bị trùng tộc tằm ăn rỗi, không có năng lực phản kháng. Cho đến khi bắt đầu tiến hóa, nhân loại tiến xuất ra ba chủng tộc abo, xuất hiện alpha có sức chiến đẩu rất mạnh, và omega có khả năng sinh sản mạnh mẽ, mới từ từ cứu vớt cho tình thế của nhân loại, cho đến khi triệt để tiêu diệt trùng tộc, đạt được thắng lợi.

    Vì khắc ghi đoạn lịch sử kia, tinh cầu Moshu không những được xem là quan trọng nhất trong biên phòng của đế quốc, mà còn có nghĩa trang liệt sĩ lớn nhất. Vô số chiến sĩ đã hy sinh tính mạng của mình vì tồn vong của nhân loại đều an nghỉ ở đó, máu của bọn họ tưới trên mặt đất tinh cầu này, anh linh của bọn họ yên lặng bảo hộ nhân dân và đế quốc. Do vậy, tinh cầu Moshu được xưng thành hành tinh anh hùng khả kính.

    Nhiệm vụ lần này của TTV có thời hạn rất dài, nửa năm, cho nên hắn có rất nhiều thời gian chuẩn bị. Kỳ thật chuyện này cũng không có gì kỳ quái, nghĩ đến vị thất điện hạ kia vì thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch còn cần thời gian chuẩn bị dài hơn, binh đoàn Sứ Mệnh chịu sự quản lý của Carsen nhiều năm như vậy, muốn nuốt gọn một hơi cũng không phải chuyện dễ, đúng là cầu tiêu tốn chút tâm tư, huống chi hiện giờ tinh cầu Solomon một mảnh hỗn loạn, nếu là lại nháo ra chuyện gì, thất hoàng tử Lezar đã có thể phải tự nếm hậu quả.

    Sau khi Joseph nhận mệnh lệnh của Lezar, lập tức phái người bí mật đến tinh cầu Solomon trước, bởi vì khẩu khí trịnh trọng của Lezar, giữa hai người đã nhiều năm ăn ý và hiểu biết khiến Joseph cảm giác tính chất nghiêm trọng của sự việc cho nên lần này hắn muốn đích thân dẫn bộ hạ đến tinh cầu Solomon một chuyến.

    Trước khi đi, Joseph đặc biệt từ tinh cầu khác quay về phủ tướng quân ở tinh cầu Lama, muốn gặp Ssard.

    Tướng quân phủ từng không có hơi người, hiện giờ đã rực rỡ hẳn lên. Từ cổng lớn cho đến cửa, hai bên đường đầy hoa hồng trắng, cánh hoa màu trắng trên nền lá xanh, giọt sương còn vươn trên cánh lá, dưới ánh mặt trời lóng lánh như kim cương, thuần khiết cao quý. Hương hoa ngào ngạt thơm, vì một người mà nở rộ, mà cả tòa phủ ấm áp thanh lịch, cũng chỉ điểm tô vì một người.

    Joseph sải bước qua vô số hành lang gấp khúc, ba bước thành hai mà nhảy lên lầu, đẩy cánh cửa. Trong nháy mắt cánh cửa mở ra, ánh mặt trời chói mắt ập tới, khiến người nheo mắt lại. Ánh nắng quá mức rực rỡ, tạo nên một ảo cảnh chói lóa, ngập lòng người mở cửa.

    “Ssard.” Joseph gọi.

    Đây là một thư phòng, cao chừng ba tầng lầu, diện tích khoảng hơn trăm thước vuông, không gian phi thường trống trải, chân chính hớp hồn người chính là, thay vì một bức tường với các cửa sổ, thì lại được thay bằng kính, từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, hoàn toàn trong suốt. Bức tường thủy tinh cao hơn trăm mét đem đến ánh sáng cực hạn, cơ hồ thu hết toàn cảnh hoa viên bên ngoài, trời xanh mây trắng, hoa hồng cỏ xanh, ngồi trong căn phòng này, cho dù chọn vị trí nào, tầm nhìn cũng không bị hạn chế. Toàn bộ thư phòng ngập trong ánh dương, sáng ngời ấm áp. Trong thư phòng ngoài hai giá sách hai bên tường, còn có rất nhiều thiết bị thí nghiệm, tiêu bản y khoa, mấy màn hình toàn tức chiếu phim tài liệu y học không âm thanh, trong góc phòng còn có một mô hình sinh học phóng đại.

    Gian phòng này được Joseph đặc biệt kiến tạo sau khi Ssard vào phủ tướng quân, hắn một hơi đả thông bốn phòng tả hữu, không để ý phản đối của kiến trúc sư, mạo hiểm cải tạo tốt thành thư phòng, vì thế không cần biết phải mặt dày mày dạn cầu bao nhiêu người, đoạt bao nhiêu tài liệu kiến trúc trong quân đội. Nhưng khi hắn lấy tay che lại ánh mắt Ssard, đưa Ssard đến đây, nhẹ nhàng buôn tay, nhìn thấy thần sắc kinh ngạc chấn động của người kia, Joseph cảm thấy hết thảy đều đáng giá.

    Lúc Joseph đẩy cửa vào, hoàng tử omega đang đeo kính chỉ huy người máy thông minh lấy sách trên cao cho hắn, áo sơ mi trắng dưới ánh mặt trời chiếu rọi cơ hồ trong suốt, cổ tay và cánh tay lộ ra bên ngoài áo, làn da trắng giống như cũng tản ra ánh sáng nhu hòa.

    Nghe thấy có người gọi mình, Ssard quay đầu lại, thấy rõ người tới, Ssard thản nhiên mỉm cười.

    Joseph cấp tốc đi tới, trực tiếp hung hăng hôn lên môi Ssard.

    Râu lún phún của nam nhân nhẹ nhàng cọ lên mặt, Ssard điện hạ không khỏi cảm thấy tim cũng đập nhanh thêm mấy nhịp. “Có nhớ ta không!” Joseph ngồi xổm xuống bên cạnh Ssard, ngẩng đầu nhìn hắn, tươi cười đặc biệt sáng lạn dịu dàng.

    Ssard yên lặng dời mắt, không nhìn Joseph.

    Joseph lại nắm lấy tay hắn hôn hôn cọ cọ, không ngừng, thanh âm trầm thấp một chút, “nói, có nhớ ta không.”

    Sắc mặt Ssard ửng hồng, “Joseph tướng quân…”

    “Là Joseph!” Joseph nghiêm túc sửa lại.

    Thấy Ssard im lặng không nói, Joseph cười cười, đứng lên, hỗ trợ người máy thông minh đi lấy sách, nhẹ giọng nói: “Ta rất nhớ ngươi, muốn quay về gặp ngươi, lập tức sẽ phải đi, đến tinh cầu Solomon.”

    Chuyện ở tinh cầu Solomon, tuy rằng mập mờ với công chúng, nhưng giới quý tộc lại biết chân tướng rõ ràng, Ssard tự nhiên cũng không ngoại lệ.

    “Tinh cầu Solomon?” Ssard không khỏi nhíu mày, “không phải chỗ đó hiện giờ rất loạn sao?”

    “Cho nên ta mới phải đi a.” lúc Joseph nói lời này đặc biệt vui vẻ, kỳ thật hắn cố ý nhắc tới việc mình phải tới Solomon trước mặt Ssard, chính là muốn đối phương chú ý, loại hành vi này thật ấu trĩ, hoàn toàn không phù hợp với một quân đoàn trưởng thành thục, nhưng hắn vẫn nhịn không được mà làm vậy, lại còn mừng thầm vì phản ứng của Ssard.

    “Ngươi đang quan tâm ta, đúng không?” ánh mắt Joseph tướng quân sáng rỡ nhìn Ssard điện hạ.

    Ssard trầm mặc thật lâu, cuối cùng chỉ nói: “vậy ngươi cẩn thận.”

    Joseph có chút thất vọng, nhìn đồng hồ, đã trễ rồi, hiện giờ phải rời đi, liền thấy Ssard tháo xuống một khối ngọc thạch điếu trụy, đặt vào tay Joseph.

    “Đây là bùa hộ mệnh mà mẫu thân để lại cho ta, nếu tướng quân không chê, vậy mang trên người đi.”

    Cho dù biểu tình của Ssard vẫn là thản nhiên như vậy, nhưng Joseph cao hứng muốn điên rồi, dừng lại vài giây mới lưu luyến rời đi, “nó nhất định sẽ mang vận may tới cho ta, ta sẽ luôn đeo trên người.”

    Nhìn bóng dáng tướng quân alpha rời đi, tứ hoàng tử đắm chìm trong ánh dương, khóe miệng không kìm nổi mà từ từ cong lên.

    Trên tinh cầu Solomon.

    Mấy ngày nay Baccho đã sớm lâm vào điên cuồng, làm cho cuộc sống hàng ngày của hắn bất an không phải là phá phách cướp bóc bên ngoài, cũng không phải là hệ thống sưởi ấm của tinh cầu Solomon. Việc đầu,hắn thích nghe ngóng, việc sau, tầng hầm của hắn vố không cần cung ấm, mọi vấn đề sưởi ấm đều do phòng thí nghiệm tự giải quyết, cho nên không bị ảnh hưởng chút nào.

    Lúc này, trong phòng thí nghiệm dưới mặt đất, omega tiều tụy hốc mắt hãm sâu, nghiêng người ghé vào đài thí nghiệm, tóc hỗn độn, y phục chống phóng xạ nặng nề phủ trên người, giống như chỉ cần một trận gió tới là có thể thổi bay luôn người này.

    Đầu sỏ gây tội tra tấn Baccho, chính là mấy viên thuốc nhỏ mà TTV đã đua cho hắn kia. Vốn là từ đầu có chút nhìn không thuận mắt, thân là con trai nhà bào chế thuốc, loại nào mà hắn chưa thấy qua? Bất quá nếu như TTV là cổ đông lớn nhất cho phòng thí nghiệm của hắn, hơn nữa hắn vẫn còn thiếu tiền cứu mạng của TTV, Baccho mới miễn cưỡng nể mặt TTV, trong lúc rãnh rỗi, bớt thời gian phân tích viên thuốc kia, kết quả phân tích không ra, từ đó về sau, thiên tài omega có thiên phú cực cao trong lĩnh vực hóa học bước lên một lối đi không đường về.

    Vì thứ này…hắn thế nhưng hoàn toàn chưa hề gặp qua!!

    Thành phần hóa học chưa từng thấy, phần tử tạo thành chưa từng thấy, biến thể phản ứng chưa từng thấy…hết thảy mấy cái “chưa từng thấy” này co hồ bức điên Baccho!

    Chuyện này không khoa học!

    Chuyện này sao có thể!

    Trừ khi là loại vật chất mà giới khoa học hiện nay còn chưa phát hiện ra, nếu không, hắn không thể không biết!

    Khi TTV lần nữa bước vào gian phòng thí nghiệm này, nhìn thấy một omega lâm vào trạng thái làm việc điên cuồng.

    “Cuối cùng ngươi cũng đến!” khác với dĩ vãng lạnh nhạt, Baccho vừa thấy TTV liền lôi kéo hắn hỏi: “Mấy viên thuốc lần trước ngươi đưa cho ta nghiên cứu, là từ chỗ nào có?”

    “Sao? Có vấn đề?” TTV hỏi.

    “Ngươi trả lời ta trước, chỗ nào làm ra? Viện khoa học? Đế quốc quân y viện, giáo sư Figg?”

    “Không phải, đây là một loại thuốc trong đấu trường, có thể trợ giúp để nâng cao thể lực và tốc độ.”

    “Ưu hóa gien sao…” Baccho trầm tư, “Khó trách lại như vậy…”

    “Thế nào?”

    Baccho suy nghĩ, có chút không xác định mà nói: “Ta cũng chưa thể khẳng định, nhưng ta cảm thấy…Cảm thấy thành phần loại thuốc này có hình thức kết cấu phân tử cùng với phương pháp kết nối hẳn là tạo thành sinh mệnh thể mới đúng, sao lại là thuốc được?”

    “Sinh mệnh thể?” trong lòng TTV hơi chấn động, “Ngươi nói thứ này là sống?”

    Baccho dùng ánh mắt nhìn kẻ ngoại đạo liếc TTV một cái, “Tuy rằng không giống, nhưng ngươi hiểu như vậy cũng được.”

    “Nó có thể ảnh hưởng đến tin tức tố của cơ thể không?”

    “Chuyện này ta còn phải tiếp tục nghiên cứu, hiện giờ chỉ mới là thí nghiệm ban đầu, bất quá cũng không loại trừ khả năng này, nếu nó có thể ưu hóa nhân thể gen, nói không chừng cũng sẽ ảnh hưởng tin tức tố.” Baccho ngáp một cái, có vẻ rất mệt mỏi, nhưng tinh thần vẫn thật phấn khởi, “ngươi có thể nghĩ cách mang tới một ít máu của người đã dùng thuốc này cho ta không? Ta cám thấy nếu vậy nghiên cứu có thể nhanh một chút.”

    “Nếu ta dùng thì sao?” TTV nghĩ nghĩ, bỗng nhiên nói.

    “Không thể.” Baccho cự tuyệt như đinh đóng cột, “chỉ cần ta còn không biết mấy thứ này là cái gì, ngươi tuyệt đối không được làm vật thí nghiệm. Đấu trường không phải có rất nhiều người dùng thuốc này sao, tùy tiện xin tí huyết là được.” Trong mắt Baccho, ngoại trừ người bên mình, còn lại sống chết của người khác không liên quan đến hắn, hắn còn ước gì alpha có thể chết nhiều thêm một ít.

    Trong lúc hai người nói chuyện, điện thoại TTV đột nhiên vang lên, là tin nhắn. Trước kia TTV mới đến đều không chú ý những chuyện này, nhưng không biết bắt đầu từ lúc nào, hắn cũng bắt đầu chú ý thay đổi của thế giới bên ngoài, lời dân lòng dân. Mở công năng nhắn tin của điện thoại, chính là thay đổi lớn nhấn trong khoảng thời gian ngắn này của hắn.

    TTV mở máy nhìn, bỗng mỉm cười, mở màn hình toàn tức trên điện thoại, vào báo mạng, rất nhanh liền thấy được nội dung tỉ mỉ chi tiết của tin tức này

    “Chiều ngày hôm qua, giữa hội chợ thương nghiệp nổi tiếng nhất tại đế đô Lama, xuất hiện chiếc áo choàng cách ly bắt chước tin tức tố alpha! Giá cả được niêm yết cơ hồ cao đến trời, theo tiết lộ, người mang áo choàng đến triển lãm là một thương nhân thần bí chưa từng lộ mặt, thương nhân cho biết, hắn đã đăng ký bản quyền với viện khoa học, nếu lần triển lãm này thành công, hắn sẽ dùng thời gian đấu thầu ngắn nhất để mở nhà xưởng, tiến hành sản xuất loại cách ly trang mới này. Hiện nay, nhân sĩ các giới trong đế quốc đều sôi nổi tỏ ra vô cùng hứng thú với thương phẩn thần bí này, các đại gia thương giới cũng đều công khai nhận định, một khi loại cách ly trang này được sản xuất, sẽ đầu tư không chút do dự…Bất quá các chuyên gia và học giả cho rằng, nếu loại cách ly trang này tuôn vào thị trường, có thể sẽ gây nên tình trạng hỗn loạn trong xã hội”

    Baccho vốn muốn quay về bàn thí nghiệm xem xét lại bản ký lục số liệu thí nghiệm, vừa nghe đến tin tức TTV đang mở ra bên này, có chút kinh ngạc trừng lớn mắt, chạy tới nhìn màn hình, không thể tin mà nói: “Đây…đây là áo choàng cách ly mà ta đưa cho ngươi! Sao lại ra hội chợ? Vị thương nhân thần bí kia là ngươi?”

    TTV trả lời: “Không phải, là một đồng bạn.”

    “Đồng bạn?” Baccho bỗng nhiên cười cười, ý vị sâu xa, “Ta cho rằng, ngươi vẫn luôn luôn là độc lai độc vãng, không cần đồng bạn gì chứ?”

    “Tình huống bất đồng, người cũng sẽ thay đổi.” TTV nhìn Baccho một chút, đột nhiên hỏi: “chẳng lẽ chúng ta không là đồng bạn?”

    Baccho ngẩn người, mở lớn mắt, phiền muộn đánh giá thấp cái câu ai là đồng bạn của ngươi, sau đó không lại để ý tới TTV, tự trở về bàn thí nghiệm tiếp tục làm thí nghiệm.

    TTV vốn dĩ là đến xem Baccho có ổn không, thấy mọi việc đều bình thường liền cáo từ.

    Vị trí tầng hầm mà Baccho thuê vô cùng hẻo lánh, cách trung tâm mua bán sầm uất của Solomon một khoảng khá xa, bởi vậy ít người lui tới, bình thường rất khó gặp người đi đường, vào thời điểm hỗn loạn thế này, liền ngay cả dấu chân cũng là khó thấy. Nhưng mà, khi TTV ra khỏi phòng thí nghiệm dưới tầng hầm, mặc áo choàng cách ly yên lặng không một tiếng động đi vào một con đường nhỏ hẹp, lại bỗng nhiên cảm nhận được một tia tin tức tố, lập tức tìm một chỗ, nín thở ngưng thần ẩn núp.

    Rất nhanh, khi mặt trời hoàng hôn dần lặn xuống phía chân trời, bỗng nhiên xuất hiện hai người, một trước một sau, người trước mặt áo choàng đen, mặt che khăng đen, người phía sau là quân nhân đế quốc, đang cỡi một loại phi hành khí nhỏ đuổi theo người kia. Người che mặt chạy rất nhanh, đế quốc binh kia cho dù dùng phi hành khí đuổi theo, vẫn không kịp, tốc độ miễn cưỡng mới có thể ngang hàng với tên kia.

    “Người phía trước, nếu không dừng lại, ta sẽ nổ súng.” Đế quốc binh cảnh cáo.

    Nhưng người che mặt phía trước vẫn không giảm tốc độ, binh sĩ quả thật rút súng, bắn vào chân người nọ, thuật bắn súng chính xác, ngay giữa đầu gối. Nếu là người bình thường, lúc này đã tuyệt đối ngã xuống đất không đứng nổi, nhưng người che mặt kia tựa hồ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, mặc dù chân bị bắn thụ thương đã quẹo thành một góc độ quái dị, vẫn chạy không mệt mỏi.

    Binh sĩ kinh hãi, lại bắn vào chân bên kia của người nọ, vẫn không hiệu quả, bắn vào sau lưng, cũng không hiệu quả, cuối cùng, binh sĩ cắn chặt răng, nhắm thẳng vào đầu người kia bắn.

    Người che mặt cuối cùng cũng dừng lại, nhưng hắn không ngã xuống, vẫn cứ đứng thẳng, sau đó chậm rãi xoay người, nhìn về binh sĩ, phát ra một trận âm thanh khanh khách kỳ quái.

    TTV vẫn luôn ở xa xa theo dõi, hắn căn bản không thấy rõ chuyện gì xảy ra, chỉ cảm thấy một cái bóng đen thoát ra từ cơ thể người che mặt, người nọ ngã xuống, mà bóng đen kia bay thằng đến binh sĩ cỡi trên phi hành khí phía sau. Tiếp đó, chỉ nghe binh sĩ rống lên tê tâm liệt phế, tiếng hét kia quả thực làm người khác bủn rủn tay chân, nháy mắt toàn thân nổi da gà. Mà ngay cả một người như TTV, cũng không đành lòng.

    Tiếng hét rất nhanh liền im bặt, binh sĩ đang té trên mặt đất thống khổ giãy dụa đột nhiên đứng lên, sửa sang lại quần áo, ném một mồi lửa lên mặt thi thể người nọ, sau đó lên phi hành khí rời đi.

    TTV chờ đến khi không còn thấy bóng dáng phi hành khí kia, mới nhảy ra khỏi chỗ, cầm bình chữa cháy bên đường vọt tới thi thể kia, dập lửa, sau đó cúi người xem xét cẩn thận. Người đã tắt thở, bởi vì cứu hỏa kịp thời, thi thể vẫn chưa bị đốt trụi, TTV rút chủy thủ đâm lên cánh tay người che mặt, lại không thấy có máu chảy ra. Lật người lại lật khăn che mặt, nhìn mắt người kia, kiếp trước TTV giết người vô số, cũng có chút hiểu biết với ngỗ tác, cho nên từ con mắt kia, có thể thấy được, người này tử vong đã lâu.

    Mà ngay tại lúc này, tại một ngõ nhỏ khác trên tinh cầu Solomon. Joseph xuất lĩnh thủ hạ đắc lực đáp xuống, chia người thành hai bộ phận, một phần mặc thường phục lẫn vào dân chúng thu thận thông tin, một phần mặc quân trang, dựa vào manh mối tiểu đội lần trước đã mất đi liên lạc lưu lại, chia ra nhiều phương hướng tìm kiếm đồng đội. Mặt trời vừa lặn, Joseph đi vào một nhà xưởng gần đó, thấy một người che mặt màu đen, liền lặng lẽ đi theo.

    Cho dù hắn che dấu thực tốt, người kia vẫn phát hiện ra hắn, ngay sau đó, hai người liền tái hiện một màn giống như TTV đã chứng kiến, người chạy người đuổi. Sau khi Joseph được cảnh cáo trước, nhận ra người kia khác thường, chợt nhớ tới lúc Lezar bị thương nặng tại Solomon đã nói với mình về những kẻ tập kích y.

    Liên tục nhiền nhiều phát súng bắn vào các vị trí yếu hại của đối phương, nhưng không chút ảnh hưởng đến hành động bọn hắn, mắt thấy kẻ kia sắp chạy thoát khỏi truy kích của mình, Joseph hạ quyết tâm cắn chặt răng, trực tiếp bắn một phát súng ngay đầu kẻ kia. Hết cách, cho dù chỉ thu được thi thể, cũng tốt hơn là để người chạy thoát không còn manh mối.

    Quả nhiên, người kia dừng lại bất động, hắn chậm rãi xoay người, gương mặt sau tấm mạng đen quay về hường Joseph, giống như đang nhìn hắn.

    Joseph cưỡng chế cám giác lạnh lẽo từ sống lưng, bước xuống khỏi phi hành khí, ném đi khẩu súng đã mất tác dụng, rút ra đao laser bên hông, yên lặng nhìn “người” đối diện.

    Một trận thanh âm khanh khách không giống tiếng người phát ra từ gương mặt đeo mạng đen. Ánh mắt Joseph ngưng trọng, nhìn thấy mạng che mặt của kẻ kia bị đội lên từ bên trong, sau đó bị phá tan, giây tiếp theo, hắc trùng rậm rạp phá da thịt trên toàn thân kẻ kia bò ra, tụ tập thành trận, điên cuồng hướng về Joseph.

    Joseph vung đao chém điên cuồng vào đám trùng, lại không làm nên chuyện gì, mắt thấy hắc trùng sắp bao vây bản thân, vô số trùng muốn theo thất khiếu chui vào trong cơ thể hắn, đúng lúc này, đợt trùng đầu tiên tiếp xúc đến cơ thể Joseph ngập ngừng một chút, chúng nó bồi hồi trước ngực Joseph, tựa hồ như có thứ gì cản trở bọn chúng tiến công.

    Joseph nhìn đàn trùng trước ngực, thấy bọn chúng có vẻ như đang suy tư chuyện gì, biến đổi hình dạng đội hình bay xung quanh hắn thật lâu, cuối cùng, thế nhưng buông tha hắn, biến mất như bóng ma.

    Joseph hiểu rõ, mình vừa thoát ải sinh tử, bình định hơi thở, hắn sờ sờ chỗ trước ngực, sau đó liền đụng phải một thứ cứng rắn, đó chính là bùa hộ mệnh mà Ssard đưa cho hắn.

    Chương 64

    Trước khi Joseph dẫn người đến tinh cầu Solomon, Lezar cũng dùng chức vụ thống soái binh đoàn Sứ Mệnh kiêm thân phận hoàng tử, trước một bước đến trạm không gian Solomon. Đến cùng y còn có nhị hoàng tử Manuss.

    Khi Lezar và Manuss đến tinh cầu Solomon, trong trạm không gian vẫn còn một lượng lớn dân cư trụ lại, tất cả đều bởi vì không thể rời khỏi tinh cầu Solomon mà nôn nóng bất an. Khi mọi người nhìn thấy một phi thuyền hoàng gia có quy mô tương đương chiến hạm quân đội hạ cánh giữa vòng ánh sáng năng lượng chói mắt, ai cũng đều ngạc nhiên, cũng không khỏi tâm sinh kính sợ, bất quá sau một lúc chấn động ngắn ngủi, đám người đã nhanh chóng rối loạn, đám người từng sóng từng sóng đi về hướng phi thuyền hạ cánh, hộ vệ binh trạm không gian lập tức tiến lên, muốn bảo vệ hai vị hoàng tử rời đi an toàn, không ngờ lại bị Lezar khoát tay cự tuyệt, ý bảo bọn họ tránh ra. Bọn hộ vệ do dự không quyết, cuối cùng cũng không thể không tuân theo mệnh lệnh của hoàng tử, mở ra bức tường người, tạo thành thông đạo.

    Lezar lẻ loi một mình đi đến trước mặt đám đông. Có lẽ do sợ cỗ khí tức bức người không dung ngỗ nghịch xâm lăng khí thế trên người y, không một ai dám chân chính tiến lên, mọi người tự động lui ra sau, chừa lại một khoảng trống nhỏ cho thất hoàng tử, âm thanh tranh luận ầm ĩ cũng an tĩnh lại.

    “Rất xin lỗi, bởi vì chính phủ xử lý không tốt dẫn đến hỗn loạn lần này, ta đại diện cho hội nghị và hoàng thất gởi lời xin lỗi tới mỗi một công dân tại tinh cầu Solomon, sau khi giải quyết xong sự việc lần này, sau khi chính phủ thống kê xong số tài sản tổn thất, hy vọng có thể đền bù phần nào cho mọi người.” Lezar đứng giữa đám đông, nói xong những lời này, hơi hơi cúi người, thế nhưng cúi chào mọi người ở đây.

    “Từ nay về sau, ta sẽ cùng ở lại đây với mọi người, các ngươi lạnh, ta lạnh, các ngươi đói, ta đói, cách ngươi chịu khổ, ta cùng ở đây với các ngươi, nhìn xem là ai nhân lúc này nhiễu loạn trật tự tinh cầu. Từ nay ta sẽ ở lại với các ngươi, cho đến khi hệ thống sưởi ấm của tinh cầu được khôi phục, cho đến khi mỗi người trong chúng ta đều không phải chịu đói chịu rét, cho đến khi mọi việc quay về quỹ đạo bình thường.”

    Giọng nói của Lezar không cao, lại trầm ổn hữu lực, bình tĩnh kiên quyết, khiến người cảm thấy tin cậy, nguyện ý tin tưởng hai vị hoàng tử, ý nghĩ “Chỉ cần hoàng tử Lezar đến, không việc gì phải sợ hãi” như virus, nhanh chóng lan tràn trong đám đông.

    Nhận thấy cảm xúc dân chúng thay đổi, Lezar mỉm cười, nhìn nhị hoàng tử Manuss, trêu chọc: “Có lẽ qua mấy lần sai lầm trọng đại của binh đoàn Sứ Mệnh, mọi người đã mất đi lòng tin đối với binh đoàn Sứ Mệnh, nhưng, cho dù mọi người không nguyện ý tin tưởng ta, cũng tuyệt đối sẽ không từ chối Manuss điện hạ mang đến năm mươi vạn trang phục giữ ấm và rất nhiều bánh mì, đúng không?”

    Điện hạ Manuss với mái tóc đỏ, mỉm cười phất tay, làm một cái hôn gió về phía đám đông. Nhất thời vang lên tiếng hút khí và tiếng hét chói tai của mấy cô gái trẻ.

    Tại đế quốc Tinh Tế, khuôn mặt của nhị hoàng tử có tác dụng như đế quốc tệ, người gặp người thích hoa gặp hoa nở, cho dù là omega, beta, thậm chí có cả alpha đều mê luyến theo đuổi hắn. Có thương nhân còn để tượng Manuss trong nhà, trước khi ra ngoài làm ăn thì cầu nguyện vài câu, mong được tài vận hanh thông.

    Manuss vạn nhân mê thong thả lên sân khấu nhất thời làm lu mờ ánh sáng của thất hoàng tử, không khí toàn trạm không gian cũng nhẹ nhàng thoải mái đi. Không thể không nói, hai vị hoàng tử cùng đến, ít nhiều cũng trấn an được dân chúng bị vây khốn ở tinh cầu Solomon. Vài ngày sau đó, hai vị hoàng tử phối hợp ăn ý, một phụ trách chỉnh đốn binh lực, trấn áp mấy tên côn đồ thừa nước đục thả câu, cũng đồng thời gấp rút sửa chửa hệ thống sưởi ấm; một thì phụ trách các vấn đề tài chính, cung cấp các loại vật tư nhu yếu phẩm, bonus thêm mị lực của nhị hoàng tử, nụ cười mê người và chất giọng sexy, như viên đạn bọc đường nhanh chóng mê hoặc hết mọi người.

    Không bao lâu, tinh cầu sắp bùng nổ bạo động đã bị Lezar hoàn toàn trấn áp. Truyền thông bốn phía lại bắt đầu đưa tin, bất quá bởi vì tin tức trước kia đều bị che chắn, nên công trạng lần này của Lezar cũng bị giảm xuống. Nhưng khi dân chúng toàn đế quốc biết được, tinh cầu Solomon như khúc xương cứng mà khi Carsen còn đương quyền cũng không thể giải quyết, đã được thất hoàng tử Lezar gặm xong, vẫn tâm sinh kính yêu với vị hoàng tử nhỏ tuổi nhất này. Nhất thời, danh tiếng của Lezar lại lần nữa bành trướng.

    Nhưng Lezar giải quyết xong vụ việc ở tinh cầu Solomon lại không thể cao hứng. Bởi vì y không điều tra được bất cứ chuyện gì. Cuối cùng là do đâu, chẳng qua là đóng cửa một cái đấu trường nho nhỏ, lại dẫn tới nhiễu loạn lớn như vậy, rốt cuộc là ai ở sau lưng quấy rối, y từ đầu tới cuối ngay cả một cái bóng cũng không thấy.

    Mười ngày sau khi chiếm đóng tinh cầu Solomon, trật tự cơ bản đã hồi phục, Joseph tới giờ vẫn mất liên lạc cũng rốt cuộc quay về bộ chỉ huy.

    Lezar đã liên tục không ngủ mấy ngày, vừa chợp mắt chưa đến nửa tiếng, vừa nhận được báo cáo Joseph tướng quân trở lại, lập tức đứng lên khoác quân trang, ba bước thành hai chạy tới bộ chỉ huy.

    Joseph mặc dù bên ngoài sắc mặt không tốt lắm, nhưng không bị thương, Lezar âm thầm nhẹ nhàng thở ra một hơi.

    “Joseph, rốt cuộc phát sinh chuyện gì? Các ngươi đều quay về sao?”

    Joseph đang muốn kể với Lezar chuyện quái lạ mình đã trải qua kia, điện thoại lại vang lên, là tin nhắn, Joseph mở, vốn tính lát nữa sẽ xem, nhưng trong một thoáng chốc khi màn hình lóe lên, hắn nhìn thấy, cả người đột nhiên cứng đờ, sau đó, ngón tay run rẩy tắt điện thoại, trên màn hình chỉ có hình ảnh hoàng tử omega ngồi đọc sách trong thư phòng, là ảnh có độ phân giải cao, có thể phóng đại, ngay cả tin tức trên màn hình mà Ssard đang đọc cũng có thể nhìn rõ. Trên hình có hiển thị thời gian, là mười phút trước.

    Dưới ảnh chụp còn một ghi chú: nếu không muốn mất hắn thì không nên nói lung tung.

    Trong một nháy mắt, Joseph cơ hồ cảm thấy ngay cả tim cũng ngừng đập, da đầu run lên, mỗi một dây thần kinh đều vặn vẹo, cổ họng như bốc hỏa, đau đến khó chịu.

    “Joseph?” Lezar thấy Joseph không nói lời nào, lại hỏi.

    Gọi đến tiếng thứ hai, tướng quân alpha mới hoàn hồn, khi hắn ngẩng đầu nhìn Lezar, ánh mắt đã che kín tơ máu.

    Lezar hơi nheo mắt, chăm chú nhìn vào mỗi một biến hóa của Joseph.

    “Không có gì, chỉ là về tay không, chuyện gì cũng không tra ra được, thực xin lỗi.” Joseph miễn cưỡng kéo khóe môi, tránh né ánh mắt Lezar, “Lezar, ta hơi mệt, có thể xin phép nghỉ một đoạn thời gian không?”

    “A? Ngươi xác định, không điều tra ra được gì sao?” ánh mắt Lezar hơi trầm xuống, nhìn Joseph, hỏi một lần.

    “Ân, không điều tra ra.”

    Lezar trầm mặc một khắc, thở dài, vỗ vai Joseph nói: “Được rồi, ngươi nghỉ ngơi đi, chú ý thân thể.”

    Joseph được chấp thuận, lập tức rời bộ chỉ huy, cước bộ vội vàng, thậm chí va phải vài binh sĩ bên đường, vài binh sĩ nhìn thấy ánh mắt cơ hồ có thể giết người của vị tướng quân alpha, đều bị dọa sợ, tự hỏi vị trưởng quan này là bị làm sao vậy.

    Lezar chờ đến khi Joseph đi khỏi, ngồi lại bộ chỉ huy trong chốc lát, thực nhanh liền nhận được báo cáo của thuộc hạ.

    “Ngươi nói….tướng quân Joseph lên phi thuyền về tinh cầu Lama?” Lezar đặt điện thoại xuống, cân nhắc một khắc, ngay sau đó ánh mắt đột nhiên rùng mình, vội vàng cầm điện thoại, liên lạc bộ chỉ huy binh đoàn Sứ Mệnh ở tinh cầu Lama.

    “Phái người lập tức bí mật đến phủ tướng quân, bảo vệ tứ hoàng tử! Cấp!”

    Ngã ngồi về ghế chỉ huy, sắc mặt Lezar kém đến tận cùng, tay không khỏi nắm chặt, đôi mắt đen chôn vùi trong phẫn nộ.

    Rốt cuộc là ai! Thế nhưng can đảm xuống tay với người bên cạnh y?! Còn có sự việc lần này ở tinh cầu Solomon, rốt cuộc là ai làm chủ sau màn?!

    Lezar ngồi một mình dưới ánh sáng hôn ám trong bộ chỉ huy, liên tiếp thiếu ngủ mấy ngày khiến y cực kỳ mệt mỏi, nhưng y phải tiếp tục tự hỏi, không chấp nhận một khắc thả lỏng. Nhắm mắt nhíu mày, Lezar dựa sâu vào ghế trầm tư thật lâu, chậm rãi lục tung mọi ý nghĩ, cuối cùng, mọi manh mối đều hướng về một chỗ, đấu trường Solomon. Sở dĩ y đến đấu trường Solomon là đấu sĩ, ngoại trừ nhân cơ hội tiếp cận người kia, chủ yếu là vì biết nơi này là sản nghiệp của Carsen, muốn mượn cớ kéo hắn xuống nước mà thôi. Nhưng hiện giờ Carsen đã rơi đài, đấu trường Solomon vẫn sừng sững không ngã nhu cũ, thậm chí còn có nguyên lão trong hội nghị hộ giá. Nếu như vậy thì, đấu trường này đã không phải chuyện đơn giản.

    Chủ nhân đích thực sau lưng Solomon là ai?

    Lezar lại cầm lấy điện thoại, nối máy với một quan quân được phái đi theo dõi Carsen.

    “Carsen điện hạ dạo gần đây thế nào?” Lezar hỏi.

    Nhưng, thanh âm quan quân kia đã có chút lo lắng bất an: “Báo cáo điện hạ, chúng ta…chúng ta để mất tung tích của đại điện hạ.”

    “Cái gì?”

    “Carsen điện hạ….mất tích!”

    “Vì sao không báo sớm?”

    “Chuyện mới xảy ra ngày hôm nay, chúng ta, chúng ta vẫn chưa thể xác định…”

    “Lập tức phái người truy tìm, cần phải tìm được hoàng tử điện hạ.”

    “Vâng.”

    Đấu trường Solomon lại đi vào hoạt động. Sinh ý còn tốt hơn trước. Thậm chí bởi vì nơi này xảy ra nhiều chuyện như vậy, rất nhiều người vốn không có hứng thú với đánh đấm cũng tới nơi này góp vui.

    TTV tiếp tục quay về với mấy trận đấu, bất quá hiện giờ, đối đầu với những đấu sĩ lợi hại kia, hắn cũng sẽ không bị thương nữa. Không bao lâu liền thăng lên tầng 120, có tư cách bước vào phòng huấn luyện cơ giáp.

    Lần đầu tiên bước vào phòng huấn luyện, nhìn đến cơ giáp chân chính, loại rung động tận đáy lòng này, TTV cả đời cũng không quên được. Vũ khí máy móc hình người được làm bằng kim chúc sáng bóng như một tác phẩm nghệ thuật, mỗi một chiếc cao khoảng tòa nhà ba, bốn tầng, lẳng lặng đứng trong phòng huấn luyện trống trãi, lãnh ngạnh vô tình xem thường thân thể phàm phu của nhân loại nhỏ bé, khiến cho bất luận là ai đối diện, cũng chỉ có thể lực bất tòng tâm.

    Đây vẫn còn là loại cơ giáp bình thường nhất, những chiến giáp cao cấp phục vụ cho chiến tranh, thậm chí là cơ giáp thông mình, hiện giờ đã không ai sản xuất, chúng đã sớm theo những năm tháng khói lửa trở thành hồi ức.

    TTV ở sảnh huấn luyện, nhận một cơ giáp từ người máy thông minh, bước vào phòng huấn luyện cá nhân. Mở khoang điều khiển bước vào, tâm lý kính sợ nhìn các nút điều khiển và các bản điện tử bố trí xung quanh khoang, đã từng chỉ có thể xem tư liệu 3d trên mạng, hiện giờ được tự tay khống chế, khiến người có một loại cảm giác không chân thật. Căn cốt người tập võ đều có thiên tính sùng bái sức mạnh, loại vũ khí chiến đấu phụ trợ thân thể này lại đại diện cho sức mạnh đỉnh cao của nhân loại, dễ dàng làm một thích khách như TTV lâm vào mê muội.

    Trong phòng huấn luyện chia thành mười cấp bậc huấn luyện. Đầu tiên là cấp luyện tập các thao tác cơ bản, TTV chọn bậc một trên hệ thống huấn luyện. Cấp độ một là huấn luyện phương pháp và trình tự của các thao tác cơ bản quen thuộc nhất, có thể điều khiển cơ giáp làm những hành động đơn giản như đi bộ, chạy, nhảy, xoay, đá, đấm. TTV vốn có năng khiếu đối với các loại trí thông minh vận động, mặc dù đến từ thời không xa xưa, kém hơn các bạn đồng lứa mười mấy năm hun đúc với công nghệ cao, nhưng vẫn nhanh chóng nắm vững thao tác.

    Sau khoảng hai giờ, TTV đã thông qua cấp độ huấn luyện thứ nhất, đang muốn tiến lên cấp bậc hai, không ngờ âm thanh điện tử trong khoang điều kiển lại phát ra thông báo: “Thể lực của ngài đã không còn đủ, không thể khống chế cơ giáp, xin rời khỏi khoang điều khiển nghỉ ngơi.” Thanh âm điện tử vừa mới dứt, cửa khoang điều khiển liền tự động mở ra, dịch chuyển TTV ra ngoài.

    Ban đầu TTV còn không hiểu, cảm thấy mình vẫn bình thường, vì sao lại nói thể lực không đủ. Nhưng không ngờ rằng, vửa ra khỏi cơ giáp, bỗng cảm thấy thân thế như bị thoát lực, ngay cả đứng cũng không nổi.

    Sau khi nhân lọa tiến hóa, chỉ có alpha có thể đảm nhiệm làm chiến sĩ cơ giáp, nguyên nhân chính yếu là do thể năng mạnh mẽ của alpha cùng với sức chịu đựng cao, có thể điều khiển cơ giáp trong thời gian dài, mà beta và omega không làm được. Đây cũng là lí do vì sao cuối cùng alpha có thể lên đến đỉnh cao quyền lực, bởi vì bọn họ nắm giữ vũ lực tuyệt đối của nhân loại.

    Cảm giác yếu đuối thế này, đã lâu TTV chưa trải qua, tình trạng vô lực làm hắn cảm thấy vô cùng bất an. Muốn mạnh mẽ, muốn càng mạnh, suy nghĩ này lại lần nữa kêu gào. Trong nội tâm không tránh được mà âm thầm kinh hãi, cho tới nay đều quá mức khinh địch, tuy rằng không biết lí do vì sao hiện tại alpha đều như thùng cơm, không chịu nổi một kích, nhưng, hai trăm năm trước, truyền thuyết các chiến sĩ alpha còn văng vẳng bên tai, ban đầu là hắn không them để ý, cho đến hôm nay chính mình nếm thử thao tác cơ giáp, mới thấy rõ khoảng cách bất đồng không thể vượt qua giữa hai chủng quần alpha và omega.

    Không phải mọi alpha đều là bao cỏ, đơn cử vị thất điện hạ kia, TTV đoan chắc y có thể thắng hắn.

    Chỉ cần vừa nghĩ tới thân thể omega của mình, yếu ớt đến cực điểm, lại còn sống trong một thế giới như thế này, làm TTV hận đến cực điểm. Đời trước bị người lợi dụng, đời này lại yếu ớt bẩm sinh, hai thứ phận nộ đều muốn trút hết lên một người, làm TTV bứt thiết muốn gậy ông đập lưng ông, để người kia cũng nếm thử quả đắng bị lợi dụng, bị bắt trở thành kẻ yếu thế.

    Vừa nghĩ như vậy, TTV vừa đỡ tường chầm chậm đi ra khỏi phòng huấn luyện, bỗng nhiên bị một cánh tay mạnh mẽ đỡ lấy, TTV nghiêng mắt nhìn, thất hoàng tử đã lâu không gặp vẫn mang một phong thái chỉnh chu.

    Lezar vòng một cánh tay TTV qua sau gáy, ôm eo, đem người giữ chặt.

    “Lần đầu tiến hành huấn luyện cơ giáp đều sẽ như vậy, lần sau phải để ý thể lực vào thời gian sử dụng, nếu không sẽ ảnh hưởng đến thân thể.” Lezar đỡ TTV về phòng hắn, vừa đi vừa nhắc nhở, “Ngươi phải chú ý thanh năng lượng của cơ giáp, tốc độ tiêu hao thể năng của ngươi so với tốc độ tiêu hao năng lượng cơ giáp tỉ lệ là 1/10.”

    Dọc đường, TTV nghe Lezar nói rất nhiều kiến thức cơ bản về cơ giáp, cho đến khi đến cửa phòng, TTV mới thản nhiên mỉm cười, nói: “Đa tạ thất điện hạ chỉ điểm.”

    Lezar đặt TTV vào sofa, chính mình thì ngồi đối diện, nhìn nhìn TTV, đột nhiên hỏi: “Tu Vân, ngươi thích điều khiển cơ giáp sao?”

    TTV ừ một tiếng, dựa vào sofa nhắm mắt nghỉ ngơi.

    Lezar kinh ngạc nhìn TTv, thở dài: “Chỉ tiếc chúng ta sinh không hợp thời, nếu là hai trăm năm trước, nơi nơi đều có phòng huấn luyện cơ giáp, chiến sĩ cơ giáp lại khan hiếm, ngươi có thể đến được ngày đó sớm hơn, cũng có thể…không cần phải lặp lại con đường này.”

    TTV không phản ứng, tựa hồ đã ngủ.

    Lezar nhẹ nhàng đến bên cạnh hắn, nhìn ngắm gương mặt dấu dưới lớp dịch dung, trong nhất thời thế nhưng thất thần, tay không tự chủ vuốt ve lên gương mặt kia.

    “Một ngày nào đó, ngươi có thể dùng gương mặt thật đối diện mọi người trên đời này, không cần phải ngụy trang nữa, cũng không phải là một ma đầu giết người không chớp mắt. Một ngày nào đó…Tu Vân, ta sẽ vẫn luôn nhìn ngươi…”Lezar vừa ngắm nhìn gương mặt TTV vừa thì thầm, cuối cùng như một kẻ u mê mà cúi đầu. Khi đôi môi mềm mại kia tiếp xúc với môi mình, Lezar mới kịp phản ứng mình đang làm cái gì.

    Gần đây áp lực quá lớn, hắn thế nhưng lại phóng túng bản thân như vậy, ngay cả tự chủ cơ bản nhất cũng mất.

    Lezar lập tức đứng lên, bình định hơi thở phập phồng, đắp thêm chăn cho TTV, vội vã rời đi, tựa hồ sợ mình sẽ bị thứ gì đó níu giữa lại.

    Sau khi y rời khỏi, TTV vẫn không có phản ứng.

    Lần này, hắn thật sự đang ngủ.

    Đồng thời, trên tầng cao nhất của đấu trường.

    Phạm Tư Đức từ sau khi bị quân đội mang đi, cho đến giờ có rất nhiều công vụ phải xử lý, lúc này đang tiếp nhận báo cáo của một đám thủ hạ lúc trước được phái ra làm nhiệm vụ.

    “Đã dời đi hết những omega thí nghiệm rồi chứ?” Phạm Tư Đức hỏi.

    “Hồi Cách Lâm tiên sinh, toàn bộ thuận lợi dời đi.” Một người đeo khăn trùm đen đứng trước mặt Phạm Tư Đức, giọng nói khàn đặc.

    “Ân, rất tốt.” Phạm Tư Đức mỉm cười gật đầu.

    Lúc trước quân đội đế quốc cũng đã tới mấy lần, tất cả đều không phát hiện chút manh mối nào về những omega bị mất tích trên bản tin chấn động kia. Nhưng lần này dẫn binh là vị thất hoàng tử Lezar kia, liền làm cho hắn không thể không mạo hiểm di dời những omega kia đi. Cũng may hắn đã sớm nắm tin tức, có thể xử lý trước khi vị hoàng tử này đến.

    Bất quá…nói lên vị thất hoàng tử này…

    Ánh mắt gần như đồng màu của Phạm Tư Đức trở nên nham hiểm.

    Tiếp nhận binh đoàn Sứ Mệnh mới vài tháng ngắn ngủi, thất hoàng tử sấm rền gió cuốn, chọn dùng sách lược bình cũ rượu mới, giết gà dọa khỉ, đánh vỡ, trộn lẫn, một loạt thủ đoạn quân trị gây sức ép xuống dưới, binh đoàn Sứ Mệnh ngược lại như thoát thai hoán cốt, không chỉ tăng sức chiến đấu đáng kể, thế lực liên quan bên trong đều bị tẩy sạch, những vị trí mấu chốt đều được thay bằng người của thất hoàng tử. Sự việc của tinh cầu Solomon lần này bất quá chỉ là một đợt sóng nhỏ, xem như diễn tập. Vốn dĩ đợt bạo động lần này có thể diễn biến thành chiến tranh tinh cầu cục bộ, bọn họ cũng có thể thừa loạn mà kiếm chút tiện nghi, lại không nghĩ rằng, bị thất điện hạ trấn áp dễ dàng như thế.

    Xem ra…hôm nay… thất hoàng tử trác tuyệt này…không thể giữ lại rồi.

    Đem so sánh, vẫn là đại hoàng tử làm cho người ta bớt lo.

    Phạm Tư Đức nhìn báo cáo trên bàn, nụ cười càng lúc càng quỷ dị, thân ảnh in bóng lên bức tường sau lưng, bỗng nhiên, bóng người trên tường biến đổi, từ vị trí vốn là đầu Phạm Tư Đức, thế nhưng vươn ra hai cái bóng nhỏ dài, chỉ lóe lên một chút, rất nhanh lại trở về bình thường, giống như chỉ là ảo giác.

    Người trùm khăn đen đứng trước mặt hắn lại không hề phản ứng, im lặng như một người chết, ngay cả tiếng hít thở cũng không có, Phạm Tư Đức không nói lời nào, hắn cũng vậy.

    Cho đến khi Phạm Tư Đức lại hỏi: “Omega thuần huyết kia đâu?”

    Người trùm khăn đen đáp: “Mới vừa ra khỏi phòng huấn luyện cơ giáp, hiện giờ đã quay về phòng.”

    “Hắn có dùng loại thuốc này không?”

    “Xem xét từ thành tích thi đấu tốt hơn so với trước kia, số lần bị thương giảm bớt, hẳn là đã sử dụng.”

    “Rất tốt, nghĩ cách làm cho hắn dùng nhiều một chút.” Phạm Tư Đức nói, “Ta sốt ruột muốn biết hiệu quả của độ thuần huyết cao.”

    “Vâng.”

    “Đã là người, ai cũng muốn trở nên mạnh mẽ, huống chi là một omega?” Phạm Tư Đức nói xong, liếc mắt nhìn người vẫn đứng ở góc tường.

    “Ta nghe nói thất hoàng tử cũng đã vào đấu trường, hai người bọn họ ở cùng nhau sao?”

    Người trùm khăn đen nói: “Ở cùng nhau.”

    Phạm Tư Đức hưng trí dạt dào nhướng chân mày, ý cười trong mắt thêm sâu xa. “Rất tốt, xem ra trước khi đối phó thất hoàng tử, là lúc thích hợp để xem kịch, xem y rốt cuộc có bao nhiêu để ý omega kia.”

    Lúc này điện thoại trên thân người từ đầu đến cuối vẫn không nhúc nhích, đang đứng trong góc phòng vang lên, hắn tiếp điện thoại, nghe xong, buông điện thoại, đi đến trước mặt Phạm Tư Đức, nói: “Cách Lâm tiên sinh, đại hoàng tử Carsen muốn gặp ngài.”

    Chương 65

    Manuss đứng trên đường cái, trước cổng đấu trường Solomon, nhìn những quán bar nhà hàng gần đó vừa khôi phục hoạt động, bên trong phát ra âm thanh huyên náo. Ngọn đèn vẫn như vậy, mùi rượu vẫn như vậy, chỉ là hiện giờ đi ngang qua chốn này, cũng đã là cảnh còn người mất.

    Còn nhớ lần đầu gặp người kia, là trong một quán bar trên con đường này, khi đó mình đã uống rất nhiều, nghĩ kỹ lại, thế nhưng không thể nhớ rõ là đã gặp nhau trong quán bar nào. Hắn chỉ nhớ rõ, hôm đó tại Solomon công việc không thuận lợi, tâm tình không tốt, một mình đến quán bar thư giãn, sau đó liền nhìn thấy một đấu sĩ thể trạng nhỏ gầy ngồi trong góc quán, uống rượu một mình, hết một ly lại tiếp một ly. Diện mạo và khí chất người kia đúng là loại hình mà mình thích, Manuss cho rằng hắn là beta, đi qua làm quen.

    Đấu sĩ đối với hắn không đặt biệt nhiệt tình, nhưng cũng không từ chối, Manuss ngồi xuống phía đối diện, hai người cứ như vậy, ngồi trong quán bar cả một đêm, nói chuyện phiếm, uống rượu, cười đùa, không quan tâm thân phận đối phương mà liếc mắt đưa tình. Vô số lần gặp sau đó đều như một, Manuss và người kia ra khỏi quán rượu, đến thẳng khách sạn thuê phòng.

    “Ngươi là omega?” Hai người vừa vào phòng liền hôn kịch liệt, lúc Manuss cởi áo khoác của đối phương, cảm nhận được hương vị omega tràn ngập, không khỏi kinh ngạc đến trố mắt. Nhưng, không đợi hắn nói thêm, nam nhân omega tuấn mỹ liền dùng một nụ hôn ngập tràn tình dục chặn lại đôi môi hắn.

    Một buổi tối, hai người gần như điên cuồng, Manuss chưa từng khao khát cơ thể một người nào như thế, thật muốn chiếm hữu hắn, muốn dấu hiệu hắn, muốn hắn từ đầu tới chân đều thuộc về mình, nhưng, khi nụ hôn của Manuss rơi xuống sau cổ nam nhân, lại bị hắn đẩy ra.

    “Không cho đụng vào đó.” hắn nói.

    Manuss lại nói, “Ngươi là omega.”

    Nam nhân trở mình áp lên Manuss, vẻ mặt nghiêm túc, lạnh lùng nói: “Nếu ngươi dám nói ra ngoài, ta sẽ giết ngươi.”

    Manuss biết, hắn không nói giỡn, đôi mắt lạnh lẽ âm hàn kia nhìn chăm chú, với thân phận đấu sĩ cao cấp của đấu trường như hắn, nếu muốn lấy mạng mình thì đúng thật là dễ như trở bàn tay, nhưng kỳ quái chính là, Manuss lại không sợ, ngược lại còn cảm thấy một loại kích thích từ lâu không gặp, cuối cùng Manuss cười cười, dùng một nụ hôn sâu, đáp lại.

    Từ đó về sau, hai người thường xuyên hò hẹn, nội dung cũng chỉ có một việc, chính là lên giường. Sau Manuss biết, đấu sĩ omega này tên là Vệ Á, quá khứ của hắn rất đặc biệt, không giống những omega khác 15 tuổi đã bị đưa đến căn cứ Mai Tả tiến nhận giáo dục huấn luyện, nói cách khác, hắn là một omega đào thoát khỏi sự quản lý của đế quốc. Một omega trưởng thành không có sự bảo hộ, đến tột cùng đã trải qua những chuyện gì, Manuss không dám tưởng tượng, hắn chỉ biết, dưới thân thể che kín vết sẹo kia, cất dấu một trái tim lãnh ngạnh như băng.

    Manuss thường đến xem trận đấu của Vệ Á, đấu sĩ suất khí uy phong như vậy, thân ảnh một lần lại một lần in vào đáy mắt Manuss, bất tri bất giác, đi sâu vào trái tim rong chơi của nhị hoàng tử, cuối cùng xóa không được. Manuss từ xa xa trong thính phòng nhìn hắn, nhìn hắn sống cuộc sống mà hắn muốn, hoàn toàn khác biệt với cuộc sống của những omega khác, tuy rằng gian khổ, nhưng lại tự tại. Một Vệ Á như vậy, không giống người thường, cường đại tự tôn, làm cho Manuss trầm luân trong mê muội.

    Nhưng, cấp bậc của Vệ Á trong đấu trường ngày càng tăng cao, đối thủ của hắn cũng ngày càng mạnh, rất nhanh, Vệ Á bắt đầu bị thương, hơn nữa thương thế càng lúc càng nghiêm trọng. Vì thắng, vì không thể tiếp tục bị thương, hắn bắt đầu như một bóng ma, ngày ngày đêm đêm ngâm mình trong phòng huấn luyện của đấu trường, muốn mạnh, muốn trở nên càng mạnh hơn, tựa hồ trở thành mục tiêu duy nhất của đời hắn. Nhưng hết thảy moi chuyện cứ như lâm vào một vòng tuần hoàn ác tính, hắn càng cố gắng huấn luyện, trở nên càng lợi hại, đối thủ của hắn lại cũng càng mạnh, bị thương càng thêm nghiêm trọng, nhưng cố tình hắn mỗi lần đều thắng, một đường leo lên trên, quay đầu nhìn lại, giống như hoàn toàn thay đổi thành một người khác.

    “Cho dù ngươi không ở lại nơi này, ta cũng có thể vĩnh viễn nuôi ngươi, có Manuss ta ở đây, không ai dám khi dễ ngươi một chút, vì sao ngươi nhất định phải chọn cuộc sống như thế? Chẳng lẽ ngươi chán ghét ta như vậy? Chướng mắt ta vậy sao?” Manuss và Vệ Á bắt đầu cãi vã lớn, hắn thậm chí căm ghét sự tồn tại của thể loại như đấu trường Solomon, nhưng Vệ Á chính là càng ngày càng xa cách với hắn, cuối cùng hai người ngay cả gặp mặt cũng khó.

    Rốt cuộc vào trận đấu thăng cấp của khu đẳng cấp cao, Manuss từng dùng hết mọi lời lẽ thuyết phục Vệ Á đừng lên đài, bởi vì hắn nghe nói đối thủ là một nhân vật vô cùng nguy hiểm, đấu sĩ từng đấu với hắn, đều là không thương cũng tàn. Nhưng Vệ Á không nghe, nhất định phải đấu. Trong lòng Manuss dâng lên một cỗ dự cảm bất an, lập tức dùng một số tiền lớn cược Vệ Á thua. Mà “số tiền lớn” này, đúng là chỉnh chỉnh kim ngạch mười năm đánh cược của Solomon.

    Manuss là một thương nhân, hắn mười phần rõ ràng, bản chất của đấu trường Solomon này không khác gì sòng bạc, cùng một phương thức hoạt động. Làm gì có thứ được gọi là công bằng tuyệt đối? Tất cả mọi người đều là vì kiếm tiền, vì ích lợi, kết quả thế nào đều có thể khống chế. Trong đấu trường, loại thủ đoạn che mắt này sao có thể thiếu?

    Hắn không muốn Vệ Á gặp chuyện không may, cho nên vung tiền như rác cược Vệ Á thua, đấu trường vì muốn nuốt trọn số tiền kia, sẽ tuyệt đối không để cho người đánh cược thắng, như vậy, tất nhiên sẽ nghĩ cách thương lượng với đấu sĩ kia, để cho Vệ Á thắng, như vậy, Vệ Á sẽ an toàn. Manuss rất có lòng tin, tin tưởng vào giá trị tiền cược ngang với tổng kim ngạch mười năm của đấu trường, sẽ cho hắn một đáp án vừa lòng.

    Nhưng, hắn thật không ngờ, cuối cùng, Vệ Á sẽ chết trong trận đấu này!

    Hắn thế nhưng thật sự thắng cược, trong một đêm đào rỗng tích lũy mười năm của đấu trường Solomon!

    Manuss lúc ấy gần như phát điên, cho dù không muốn tin, hắn cũng phải mở lớn mắt nhìn người kia, bị đánh chết trên lôi đài ngay trước mặt mình…Từng quyền từng quyền, đánh đến da tróc thịt bong, cốt nhục tẫn toái.

    Hắn không thế tin được.

    Sau đó, Manuss biến mất trong một đoạn thời gian thật dài. Thuộc hạ của hắn cũng tìm không thấy, thành viên hoàng thất cũng không có tin tức gì của hắn. Ngay vào lúc tất cả mọi người cho rằng vị đệ nhất phú hào của đế quốc này bị bắt cóc, hắn lại xuất hiện, dọa sợ tất cả. Bởi vì không ai nhận ra nam nhân xương bọc da này, vị nhị điện hạ luôn đắc ý phong lưu phóng khoáng kia, thế nhưng biến mình thành hoang phế như một tên ăn mày.

    Hai năm sau, Manuss khôi phục cuộc sống bình thường, khôn khéo giả dối, phong độ nhẹ nhàng như trước đây. Nhưng, chỉ có mình hắn biết, tâm hắn đã chết.

    Trên thế giới này, từ đó về sau, không còn có người kia. Không còn có một đấu sĩ omega ngồi trong một góc quán bar u ám, lẳng lặng phẩm rượu. Người kia từng khiến cho mình động tâm, khiến mình mê luyến, khiến mình điên cuồng, đã không còn….thậm chí, ngay cả thi thể của người kia hắn cũng chưa từng nhìn thấy, y liền cứ thế biến mất giữa thế giới này. Người hắn yêu, cùng với tình yêu của hắn, cũng tan biến theo y….

    Hắn chưa bao giờ tin tưởng một alpha đối với một omega sẽ có bao nhiêu tình yêu? Có thể yêu bao nhiêu đây? Bất quá chỉ là ít chuyện về thân thể mà thôi, thích liền sủng một sủng, chán thì dưỡng một bên, cùng lắm là như vậy thôi. Mà ngay cả hắn và Vệ Á, chẳng phải là cũng bắt đầu từ trên giường? Nhưng mà, khi hắn chân chính rơi vào, mớt đột nhiên hiểu được, nguyên lai loại tình cảm thế này, là gắn liền với sinh mệnh, một khi tình cảm không còn, mệnh cũng chỉ còn một nửa, chỉ như cái xác không hồn.

    “Nhị ca đang nghĩ gì? Xuất thần như vậy?”

    Phía sau bỗng truyền đến âm thanh Lezar, kéo Manuss từ trong hồi ức về lại hiện tại.

    “A, không nghĩ gì.” Manuss nhẹ nhàng nhắm mắt, khi quay lại, đã khôi phục thái độ bình thường, mỉm cười nhìn đệ đệ trước mặt, “Không phải nói hôm nay sẽ đi xem đấu sao, khó thấy ngươi thanh nhàn như vậy. Muốn xem trận đấu của ai vậy a?”

    Lezar cúi đầu cười không nói, cùng Manuss bước vào đấu trường.

    Nhìn vé vào cửa, Manuss hơi nhướn mi, ái muội liếc nhìn Lezar, “Dã Quỷ? Ân? Không phải là người kia…”

    “Đi thôi, trận đấu sắp bắt đầu, chúng ta vào trong rồi nói.” Lezar cắt lời.

    Manuss nhìn nụ cười treo bên môi Lezar, lại thấy hắn cố ý chuyển đề tài, chờ sau khi Lezar xoay người, trêu chọc trên mặt Manuss cũng dần biến mất, thay bằng đôi mày chau.

    Hôm nay TTV cũng bị sắp xếp một trận đấu như ngày thường. Hiện giờ hắn ở tầng 125, về cơ bản, thực lực của đấu sĩ cùng một tầng sẽ không có chênh lệch lớn, sau khi đấu nhiều trận, đấu thủ trận này TTV cũng đã thăm dò thực lực trước, cho nên hắn cũng không quá coi trọng, chuẩn bị như thường lệ.

    Hiện giờ chỉ cần là trận đấu của Dã Quỷ, sẽ rất đông, TTV đi ra từ một cửa dịch chuyển, liền cảm nhận được không khí sôi sục trong thính phòng, tuy rằng cách lưới năng lượng, không nghe được âm thanh, nhưng có thể nhìn thấy nét mặt hưng phấn của khán giả. Cửa dịch chuyển đối diện cũng nhanh chóng mở ra, nhưng khi TTV nhìn thấy đối thủ, lại không khỏi ngẩn người.

    Dựa theo tư liệu, đối thủ rõ ràng là một người tên là Viên Đao, TTV cũng đã xem clip mấy trận đấu của hắn, đối với người này cũng coi như có mấy phần hiểu biết, nhưng mà, sao hôm nay hắn lại đeo khăn che mặt đen? Hơn nữa người này bình thường thích mặc cách ly trang, luôn giữ bí mật thân phận, sao hôm nay lại không mặc? Có thể cảm nhận được rõ ràng tin tức tố alpha trên người hắn.

    Mặc dù có điều nghi vấn, nhưng TTV vẫn không nói gì thêm, cùng đấu sĩ Viên Đao lên lôi đài.

    Thanh âm điện tử giới thiệu tư liệu cơ bản của cả hai đấu sĩ, trận đấu chính thức bắt đầu.

    TTV rút tra trường kiếm bên hông, thủ thế sẵn sàng nghênh đón quân địch. Viên Đao đứng đối diện, mặt che mạng đen, cho nên không có cách nào đoán được chiêu thức và hướng tấn công dựa trên biểu cảm nét mặt, hắn không khỏi đề cao cảnh giác.

    Viên Đao lên đài một lúc lâu vẫn đứng tại chỗ không nhúc nhích, thậm chí ngay cả tư thế phòng thủ cũng không thực hiện, TTV nheo mắt, thần sắc ngưng trọng, tay cầm kiếm siết chặt thêm một chút.

    Đột nhiên, Viên Đao động, với một tốc độ kinh người! Cơ hồ nháy mắt đã xuyên qua hơn năm mươi mét lôi đài, ngay cả vũ khí thường hay sử dụng cũng không lấy ra, trực tiếp dùng tay không chụp vào cổ họng TTV.

    Trong lòng TTV cả kinh, vội vàng vung kiếm chống đỡ, nhưng Viên Đao kia không chút sợ hãi, không quan tâm đến mà vẫn đưa tay chụp TTV, TTV chuyển đường kiếm, cắt lên dưới nách Viên Đao, một kiếm này cực nhanh, cơ hồ không thể tránh kịp, nhưng mà khi Viên Đao đến trước mặt TTV lại kịp thời dừng bước trong nháy mắt, mọi người còn chưa thấy rõ động tác của hắn, hắn cũng đã tránh thoát một kiếm của TTV! Hơn nữa đồng thời tung một quyền thật mạnh về phía đầu gối TTV, chỉ nghe một tiếng giòn vang nhỏ, đầu gối TTV mềm nhũn, nửa quỳ trên mặt đất. Nếu không phải TTV kịp thời huy kiếm chống trụ thân thể, chỉ sợ đã bị đánh rạp trên lôi đài.

    Cả thính phòng đều khiếp sợ!

    Đấu sĩ Dã Quỷ đại danh đỉnh đỉnh, thế nhưng một chiêu cũng không đỡ được, cứ như vậy ngã xuống? Người đối diện có cái gì đây?

    Mà ngay tại vị trí VIP trong thính phòng, nhịn hoàng tử Manuss nhìn một màn này đồng tử co rụt lại, đứng bật dậy.

    Chính là hắn!

    Đấu sĩ Viên Đao kia, chính là kẻ đã giết chết Vệ Á!

    Ánh mắt Manuss cơ hồ muốn bốc hỏa, bình tĩnh nhìn đấu sĩ che mặt kia, ngay cả hô hấp cũng khó khăn.

    Chính là hắn, tốc độ, thân pháp, còn có mạng che mặt màu đen kia, giống y như đúc kẻ đã giết Vệ Á ba năm trước! Năm đó hắn điên cuồng thề báo thù cho Vệ Á, phái người điều tra toàn bộ tư liệu về đấu sĩ kia, nhưng mà kẻ nọ ba ngày sau bị phát hiện đã chết, cuối cùng sự tình cũng không giải quyết được. Chẳng lẽ nào, năm đó tên kia là giả chết? Hắn vẫn nhơn nhơn ngoài vòng pháp luật, tiếp tục hại người?

    Manuss bỗng nhiên nghĩ đến chuyện gì, nghiêng đầu nhìn Lezar, chỉ thấy sắc mặt Lezar trầm trọng, chăm chú nhìn lôi đài, ánh mắt hơi nheo lại, âm lãnh nhìn về người che mặt.

    Trên lôi đài, TTV vì đầu gối bị thương, vẫn quỳ trên mặt đất không đứng dậy được, tên kia không ngưng mà tiếp tục tấn công tới, vươn tay chụp, nắm lấy cánh tay TTV, năm ngón dùng sức, thế nhưng từng chút bóp cánh tay TTV chảy ra máu, miệng vết thương có thể thấy tới xương, máu tươi chảy xuống ướt sũng quần áo, từng giọt tí tách nhỏ xuống.

    Người xem ồ lên, kích động xôn xao.

    “Ngươi còn không vội sao?” thấy Lezar vẫn ngồi yên ở vị trí, Manuss nhìn hắn.

    Lezar cắn răng nói: “Gấp thì làm được gì?”

    Manuss không khỏi cười thảm, không sai, gấp thì được gì? Trận đấu trong đấu trường Solomon một khi bắt đầu, liền khởi động lưới năng lượng bảo hộ, nếu trận đấu chưa phân thắng bại, lưới năng lượng không thể hủy bỏ, bất luận ai cũng không thể nhúng tay vào trận đấu, cho dù là hắn, nhị điện hạ của đế quốc, cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn ái nhân bị đánh đến chết.

    Lezar hít sâu một hơi, rời chỗ đến bên cạnh bản điều khiển, nhanh chóng gõ vào một đoạn chữ.

    Trong đấu trường nhanh chóng có thanh âm điện tử vang lên: “Có người xem đề xuất nghi ngờ, hoài nghi đấu sĩ Viên Đao dùng thế thân, muốn đối chiếu gen để chứng thật, hiện tại tuyên bố trận đấu tạm dừng 15 phút, mời đấu sĩ Viên Đao tiến vào kiểm tra xác nhận thân phận.”

    Sau khi âm thanh điện tử tuyên bố trận đấu tạm dừng, đấu sĩ che mặt đứng trên lôi đài bỗng nhiên làm ra một động tác kỳ quái. Hắn nghiên đầu, tay vốn muốn tấn công TTV dừng lại giữa không trung, nhưng là một robot bị nhấn nút stop, sau đó tựa hồ mất một lúc, mới hiểu được ý của thông báo, chậm rãi thu hồi tay, xoay người xuống đài.

    TTV một thân mồ hôi lạnh té trên mặt đất, được người dùng cáng nâng xuống băng bó tạm thời, bôi thuốc tiêu thủng giảm đau.

    Mười lăm phút kiểm tra đối chiếu gen được tiến hành ngay tại đấu trường, nhanh chóng có kết quả, chứng minh đấu sĩ Viên Đao không hề sử dụng thế thân.

    Vừa nghe thấy kết quả kiểm tra đối chiếu, chân mày Lezar nhăn lại thật sâu, trong mắt tràn đầy kinh nghi, tay nắm chặt.

    Trận đấu khôi phục, song phương lại lên đài.

    Lúc này TTV không tính áp dụng phòng thủ bị động nữa, cho dù đầu gối vẫn đau đến thấu tâm can, vẫn cắn răng chịu đựng, nhảy lên, trường kiếm chỉ thẳng vào mặt Viên Đao. Viên Đao lại trốn tránh đến cực nhanh, thân hình giật giật, liền tránh được một kiếm thế tới rào rạt của TTV. Sau đó lại diễn trò cũ, duỗi tay chụp lấy cánh tay TTV, TTV đã sớm liệu trước, thu kiếm chém, lúc này hướng vào cánh tay rắn chắc của Viên Đao. Một kiếm này của hắn không có chút nào nương tay, cho dù là sức hay là tốc độ đều là cực hạn, quả nhiên, tơ mỏng không đấu lại kiếm sắc, chỉ thấy có một đồ vật bay ra ngoài theo đường kiếm, mềm mềm rơi xuống đất, phát ra một âm thanh làm người ta buồn nôn, máu văng đầy trời.

    Một cánh tay của Viên Đao bị chém xuống.

    Giữa thính phòng có người nhát gan hét chói tai, vốn đang cảm thấy Dã Quỷ này ra tay quá mức tàn nhẫn, không khỏi có chút đồng tình với vị Viên Đao kia, nhưng bọn họ nhanh chóng phát hiện một chuyện khiến người khiếp sợ. Viên Đao bị mất một cánh tay, thế nhưng không hề kêu lên một tiếng kêu thảm thiết nào, thậm chí thân thủ cũng không chút nào bị ảnh hưởng, vẫn bám riết TTV tấn công không tha, hơn nữa tốc độ hành động càng lúc càng nhanh, chiêu chiêu đều hướng đến bộ vị yếu hại.

    Bên tay cụt của Viên Đao vẫn còn chảy máu, trong tốc độ cao như vậy liền tạo thành một cảnh tượng khủng hoảng, máu đỏ tươi không ngừng vung vẩy, tưới lên cả hai người, mà tốc độ xuất kiếm của TTV cũng không yếu bớt, từng kiếm từng kiếm cứng cỏi đâm lên người đối phương. Cuối cùng Viên Đao rõ ràng không còn tránh né kiếm của TTV, hay bàn tay còn sắc bén hơn lưỡi dao không ngừng chụp lên trên người TTV, mỗi lần kéo xuống một miếng thịt.

    Cách ly phục trên người TTV bị xé rách lỗ chỗ, sắp mất đi tác dụng cách ly, hơn nữa hắn mất máu càng lúc càng nhiều, động tác chậm chạp dần, mà đối phương vẫn duy trì trạng thái chiến đấu tốt nhất từ ban đầu, giống như một chút hao tổn cũng không có. Hắn thở dốc, mắt mở trừng trừng nhìn bàn tay của Viên Đao lại hướng tới, cũng không còn sức lực tránh né.

    Quy tắc trận đấu trong đấu trường Solomon, tổng cộng có 3 cách chiến thắng.

    1. Đá đối phương xuống lôi đài

    2. Đánh cho đối thủ không đứng dậy nổi

    3. Ba mươi liên kích.

    Nhưng nhìn vào tư thế của Viên Đao, đúng là không thể không đưa TTV vào chỗ chết!

    Trong lòng Manuss nhảy dựng, lại nghiêng đầu nhìn Lezar, lại phát hiện vị trí của Lezar đã bỏ trống. Nguyên lai, không biết Lezar đã rời đi lúc nào.

    Rốt cuộc, ngay lúc TTV sắp chống đỡ không nổi, thanh âm điện tử trong đấu trường lại vang lên: “hiện tại tuyên bố trận đấu tạm dừng. Đấu sĩ cùng tầng, Cô hồn, thỉnh cầu “đoạt chiến” đấu sĩ Dã Quỷ.”

    Uy danh đấu sĩ Cô Hồn, không chỉ lan xa tại tinh cầu Solomon, thậm chí vang vọng trên toàn đế quốc, bởi vì mọi người đều biết, đây là danh hiệu của thất hoàng tử Lezar ở đấu trường Solomon.

    Tuy rằng Lezar đã quay lại làm thống soái binh đoàn Sứ Mệnh, nhưng thân phận đấu sĩ đấu trường Solomon của y vẫn chưa bị hủy bỏ, cho nên lúc này có thể sử dụng quyền lực đấu sĩ, lấy phương thức “đoạt chiến” trở thành đấu sĩ thứ ba, được dịch chuyển vào trong lưới năng lượng.

    Thế nhưng thất hoàng tử lại đoạt chiến, rốt cuộc là vì cái gì? Đấu sĩ Viên Đao kia có bao nhiêu biến thái, mọi người ở đây đều đã rõ như ban ngày, lúc này lại đoạt chiến, đây không phải là làm bia đỡ đan? Thất hoàng tử rốt cuộc là vì cái gì? Chẳng lẽ là vì Dã Quỷ? Đã sớm nghe nói quan hệ hai người trước kia trong đấu trường cũng không tệ, chính là bạn tốt, chẳng lẽ cũng đến loại trình độ này? Thế nhưng nguyện ý vì hắn vượt hiểm?

    Đang lúc mọi người ngờ vực vô căn cứ, thân ảnh Lezar đã xuất hiện bên trong lưới năng lược phòng hộ. Dựa theo quy định về “đoạt chiến”, Lezar muốn cướp đối thủ của TTV, cũng chính là mục đích đấu chính của y, nhưng trước đó, y phải thắng được TTV.

    Lezar đi lên lôi đài, TTV cả người đầy máu nằm trên mặt đất, đang cố ngồi dậy, rốt cuộc y không còn để ý được gì, không quan tâm hơn một ngàn cặp mắt nhìn chăm chú, lập tức cúi xuống ôm người lên, ghé vào tai hắn thấp giọng nói: “Đừng cử động, nằm nghỉ ngơi, mọi chuyện giao cho ta.”

    TTV cảm thấy đầu óc choáng váng, nhìn đôi mắt màu đen giống của mình kia, thâm trầm lo lắng như vậy, ngược lại có vài phần quen thuộc, bất quá lần trước thấy cảnh này, gắn liền với chuyện cũ kiếp trước, TTV lại cảm thấy ánh mắt lo lắng kia mang theo vài phần giả dối. Nhưng hắn thật sự không còn khí lực, ngay cả cười lạnh cũng làm không nổi, chậm rãi nhắm mắt lại.

    Lezar tiễn TTV, xem như đã thắng, có tư cách đấu cùng Viên Đao, hôm nay y đến đấu trường chỉ mang theo súng, lúc vào cổng bị nhân viên quản lý thu mất, cũng không mang theo vũ khí chiến đấu khác, bởi vậy liền dùng trường kiếm của TTV.

    Trường kiếm cầm trong tay, Lezar lẳng lặng nhìn đấu sĩ trước mặt, lần trước giằng co, y lấy một địch ba, thiếu chút nữa đã chết trong tay mấy người này, bất quá y cũng cảm ơn bọn họ, bởi vì đúng là sau một kích trí mệnh kia, mới làm cho ý nhớ lại chuyện kiếp trước, mới để cho y có cơ hội thứ hai được gặp lại người kia.

    Bất quá lúc này đây, y ngược lại muốn xem xem, dung nhan đích thực dưới tấm mạng đen kia, cuối cùng là người hay là quỷ!

    Hàn khí trong mắt Lezar chợt lóe, bộc phát tốc độ nhanh nhất của huyết thống alpha, giơ kiếm bổ tới mặt kẻ kia.

    Cùng lúc đó, khi TTV được nâng đến phòng cấp cứu, Phạm Tư Đức đã sớm chờ ở đó.

    Cảm nhận nguy hiểm vốn là thiên tính của thích khách, khiến TTV mở to mắt, nắm chặt trủy thủ giấu dưới chăn, chuẩn bị sẵn sàng.

    Mà Phạm Tư Đức thấy hắn tỉnh lại, chỉ mỉm cười, nói: “Thật ngại quá, để ngài thụ thương nặng như vậy.”

    TTV không nói lời nào, Phạm Tư Đức lại nói: “Bất quá, ngài có thể xem lần này là thử luyện trước lúc ủy thác, xin tha thứ, ta cũng có nguyên nhân, mới không thể không làm như vậy.”

    Phạm Tư Đức nói xong, lấy trong túi ra một tấm tinh tạp, bảo TTV cầm.

    TTV không nhận, Phạm Tư Đức đành phải tiếp tục giải thích: “Chỗ này chính là tiền đặc cọc đưa trước cho ngài, sau khi chuyện thành công, ta sẽ chuyển đủ. Chỗ tiền này, đủ để ngài rời khỏi Solomon, tự lập môn hộ. Thế nào, chẳng lẽ ngài không động tâm?”

    “Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì?” cuối cùng TTV cũng mở miệng hỏi.

    Phạm Tư Đức cười nói, “Còn nhớ buổi nói chuyện của chúng ta trước khi ta đi sao? Mục đích của ta chính là đảo điên chính quyền chuyên chế của đám quý tộc alpha, cùng beta, omega và các alpha xuất thân bình dân lập một quốc gia công chính. Ta tin tưởng vững chắc, chúng ta nên là người hợp tác chứ không phải kẻ địch, ta muốn mời ngài hỗ trợ, đương nhiên muốn ngài giết dùm ta một người.”

    “Người nào?”

    Phạm Tư Đức yên lặng viết xuống một chữ trong lòng bàn tay TTV, thần sắc TTV khẽ biến động.

    “Thế nào, sinh ý này, ngài có dám nhận hay không?”

    Chương 66

    Đấu trường Solomon, tầng 125, trận đấu kinh tâm động phách vẫn đang tiếp tục.

    Khi Manuss nhìn thấy Lezar xuất hiện trên võ đài, mặt mũi trắng bệch, đứng dậy muốn ra khỏi thính phòng, nhưng lối ra đã bị phong bế, cho dù Manuss đến lối ra nào cũng bị yêu cầu thông qua khóa vân tay hoặc khóa đồng tử, cửa kim loại nặng nề giam hắn trong thính phòng, không thể rời đi. Lezar có thể ra ngoài vì y là đấu sĩ của đấu trường, có được quyền đoạt chiến trong cùng tầng, nhưng khan giả nhu Manuss thì không thể ra ngoài, cho dù hắn có là hoàng tử.

    Manuss lấy điện thoại, muốn điều binh, nhưng tín hiệu bị chặn.

    Lúc này, đáy lòng Manuss sinh ra một cỗ hàn ý dày đặc. Đột nhiên, như ý thức được chuyện gì, hắn quay đầu nhìn lại đám đông đang sôi nổi ồn ào trong đấu trường. Tất cả mọi người đều đắm chìm trong trận đấu, chăm chú, khẩn trương, bị tiến trình của trận đấu dắt mũi, tựa như mất ý thức, bất tri bất giác, bị nhốt trong một không gian khóa chặt, mất hết liên hệ với ngoại giới.

    Một loạt khóa an toàn tại đấu trường Solomon, có vẻ như để bảo vệ công bằng cho trận đấu, nhưng nếu một khi nó có dã tâm ác ý gì, thì mọi người ở đây, toàn bộ đểu trở thành cá trong chậu. Chỉ cần nghĩ tới mỗi ngày có bao nhiêu thành phần quý tộc tới nơi này xem đấu, Manuss toát mồ hôi lạnh đầy người.

    Lại nhìn về phía lôi đài, người che mặt đấu liền một lúc với hai đối thủ, lại bị TTV chém đứt một cánh tay, thế nhưng vũ lực không hề suy giảm, từng bước từng bước đẩy lui Lezar.

    Rất nhiều người vốn cho rằng, hoàng tử Lezar lên đài, đấu sĩ vẫn luôn đưa người vào chỗ chết Viên Đao kia sẽ có chút thu liễm, không thể ngờ được rằng hắn chẳng những không nể mặt hoàng tử, ngược lại càng lúc càng tệ hơn. Bàn tay còn lại còn lợi hại hơn cả loại vũ khí sắc bén nhất, chiêu chiêu hướng về nơi yếu hại của Lezar, vừa độc vừa chuẩn.

    “Trời ạ, tên kia rốt cuộc là cái gì a, trước đã bị Dã Quỷ đâm nhiều kiếm như vậy, máu trên người chắc cũng chảy hết, sao còn có thể mạnh thế này?”

    “Có phải dùng thuốc kích thích hay không? Lezar điện hạ sẽ không sao chứ…”

    Trong khắp thính phòng đã bắt đầu có người bàn tán

    Mà Lezar thân đang ở trên lôi đài, thần sắc cũng càng lúc càng nghiêm trọng.

    Thực lực của tên này còn mạnh hơn ba kẻ lúc trước, hơn nữa, không biết có phải do ảo giác của y hay không, mỗi khi bàn tay đầy máu kia tiếp xúc với thân thể, Lezar sẽ có một loại cảm giác như có cái gì đó muốn chui vào trong cơ thể y, loại cảm giác này làm y vô cùng khó chịu. Y cố gắng hết sức né tránh công kích của đối phương, nhưng tốc độ hắn nhanh như vậy, cho dù thân là alpha thuần huyết nhất đế quốc, y cũng hoàn toàn phản ứng không kịp, nhanh chóng bị đối phương là bị thương thêm một lần.

    “Ngươi đến tột cùng là ai? Ai phái ngươi tới?” Cả người Lezar đẫm máu, trong mắt nộ khí đằng đằng, trường kiếm trong tay cũng nhiểm đỏ, “Là Carsen? Hay là nguyên lão đảng Cấp Tiến?”

    Mà kẻ che mặt kia một chút phản ứng cũng không có, vào lúc hắn lại tiếp tục vươn tay chụp đến Lezar, ánh mắt Lezar trở nên hung ác, trực tiếp dựng thẳng thanh kiếm đâm vào lòng bàn tay hắn! Nhưng tiếp đó, một màn khủng bố lại xảy ra, bàn tay kẻ che mặt bị kiếm đâm thủng, nhưng tốc độ tấn công vẫn không giảm bớt, bàn tay trượt xuống hết lưỡi kiếm, đến thẳng chuôi kiếm, dùng sức, khiến miệng vết thương vỡ to bọc qua chuôi kiếm, trực tiếp chụp lên tay Lezar, lại dùng sức, bóp gãy xương ngón tay của y.

    Lezar đau đến suýt nữa kêu thành tiếng, gắt gao cắn chặt răng nhịn xuống, ánh mắt đỏ bừng, quăng kiếm hét lên, lấy thân tấn công, lao ra trước đẩy ngã đối phương trên mặt đất, sau đó dùng bên tay kia chụp lấy đầu của đối phương, đập lên mặt đất.

    Phần không thể bị thương nhất chính là đầu, đang liên tục chịu va chạm mãnh liệt, cơ hồ lúc nào cũng chực vỡ nát, kẻ che mặt vẫn luôn không cảm thấy đau lúc này mới có phản ứng, miệng không ngừng phát ra thanh âm khanh khách kỳ quái, tay chụp lên bàn tay Lezar càng thêm dùng sức, ngay sau đó, chỉ thấy một đám đen thui rậm rạp chui ra từ bàn tay hắn, hướng về miệng vết thương trên người Lezar muốn chui vào!

    Đồng tử Lezar co rụt lại, trong một nháy mắt, y bỗng nhiên cảm thấy một trận tê dại truyền đến từ bàn tay, ngay sau đó máu trong ngươi như bị kích thích, bốc cháy trong cơ thể. Y trợn to mắt nhìn kẻ che mặt, trên cánh tay bị giữ chặt kia, mạch máu dưới da nở lớn đến nỗi có thể thấy được bằng mắt thường, giống như chỉ thêm một giây nữa thôi là có thể sẽ vỡ.

    “Đi chết đi!” Lezar hét lớn, trong cơ thể giống như xuất hiện một sức mạnh to lớn, nhấc đầu tên che mặt lên cao, tay mang kình phong hung hăng đập đầu hắn xuống mặt đất, chỉ nghe vang lên một tiếng võ nát ghê tởm, sau đầu tên che mặt tràn ra một vũng máu, vừa đen vừa hôi, mà những thứ màu đen thoát ra khỏi bàn tay hắn, khi gặp được máu của Lezar ngoài vết thương, cũng tựa như bị thiêu đốt, nhanh chóng muốn quay về lại cơ thể kẻ kia.

    Rốt cuộc, kẻ che mặt phát ra hai tiếng khanh khách cuối cùng, không cử động được nữa, mà Lezar cũng đã tiêu hao hết toàn bộ khí lực, ngã qua bên cạnh, trực tiếp té lên mặt đất, mất tri giác.

    Trận đấu chấm dứt, đấu sĩ Cô Hồn dành thắng lợi, lưới năng lượng bảo hộ được mở ra, cửa ra vào thính phòng cũng được mở lớn. Lezar được cáng xuống đài, hiện trường hỗn loạn, tiếng bàn tán ngày càng to, Manuss vừa ra khỏi thính phòng liền liên hệ với quân bộ điều binh, bao vây toàn bộ đấu trường.

    TTV nằm trong phòng chữa bệnh, chợt nghe thấy bên ngoài có động tĩnh, Lezar hôn mê bất tỉnh được người khiên vào phòng, cả người đều là vết máu.

    Sau khi nhân viên y tế cầm máu cho Lezar, lại lấy ra kim tiêm muốn tiêm cho Lezar, lại nghe thấy thanh âm lạnh lùng sau lưng, “Ngươi muốn làm gì?”

    Nhân viên y tế này chính là kẻ lần trước bị đánh khi muốn lấy máu của TTV, nay vừa nghe thấy giọng nói của hắn, sợ tới mất mật, run rẩy quay đầu lại, nói chuyện lắp bắp: “tiêm…tiêm thuốc a…”

    “Cút.”

    Nhân viên y tế: “…”

    Vì tránh bị đánh thêm một lần, nhân viên y tế rất biết nghe lời mà cút.

    Trong phòng bệnh chỉ còn lại TTV và Lezar hai người, Lezar sắc mặt tái nhợt nằm trên giường, hai mắt nhắm chặt, lông mi dài đổ bóng xuống gương mặt, khi cặp mắt luôn khiến người khác nhìn không thấu kia nhắm lại, y nhìn qua cũng chỉ như một thanh niên hơn hai mươi tuổi thông thường, dung mạo còn non nớt.

    TTV nhìn y thật lâu, vẫn không nhúc nhích, cứ như vậy lẳng lặng nhìn y, trong đôi mắt đen trống rỗng cũng nhìn không ra cảm xúc.

    Lúc này ngoài cửa lại có động tĩnh, cửa bị mở ra, Manuss mang theo một đội binh sĩ xông tới, Manuss đích thân tiến lên xem xét, thấy hô hấp và mạch đập của Lezar bình thường, mới hơi chút yên lòng, lập tức lệnh cho binh sĩ mang Lezar đi.

    Từ đầu tới cuối TTV mặt không đổi sắc nhìn bọn họ, cho đến khi Manuss đến trước mặt hắn, mới yên lặng dời mắt, đối diện nhị hoàng tử.

    Manuss nhìn đấu sĩ có ánh mắt thản nhiên này, một lát sau mới nhỏ giọng nói: “Ta cho tới nay cũng chưa từng thấy Lezar như vậy.” dừng một chút, lại nói, “ngươi may mắn hơn hắn.”

    Câu nói sau mơ hồ không rõ, TTV cũng không suy nghĩ xem Manuss có ý gì, chỉ chờ nhị hoàng tử mang người đi, mới lại nằm về giường, có chút mệt mỏi nhắm mắt lại.

    Khổ nhục kế?

    Nói thật, nếu không phải đã biết rõ bản tính của người nọ từ kiếp trước, hắn thật sự sẽ cảm động vì một màn vừa rồi, cho dù không là được bạn tri kỉ sinh tử, cũng là một nhân tình lớn. Nhưng người kia, làm sao có thể vì người khác mà lấy thân mạo hiểm? Nếu thật tin vào chuyện này, quả thực là buồn cười đến cực điểm. Đời trước chính mình không hiểu chuyện, bất tri bất giác thành một chuyện cười, cho nên đời này, phải thanh tĩnh cho tốt.

    Trận chiến hung hiểm của thất hoàng tử tại đấu trường, nhanh chóng lan truyền khắp quốc gia, vì bằng hữu mà động thân xuất chiến (đấu sĩ Dã Quỷ hiện giờ đã bị công nhận là bạn thân của thất hoàng tử), thiếu chút nữa hy sinh chính mình, chuyện này không thể nghi ngờ khiến cho tên tuổi của Lezar dành được thêm hảo cảm, đương nhiên cũng có những tiếng nói bất đồng, nói thất hoàng tử đánh chết người trên lôi đài, thủ đoạn không khỏi ngoan độc, bất quá rất nhanh chóng có người ủng hộ Lezar tung ra đoạn video quay lại hiện trường trận đấu.

    Đoạn video một khi được tung lên mạng liền tạo thành một trận sóng to gió lớn, ngoại trừ việc tẩy trắng cho thất hoàng tử, càng thu hút người xem hơn chính là đối thủ của thất hoàng tử, tên kia thân pháp nhanh, thể trạng cường, căn bản là đã vượt qua phạm vi người thường, quả thực không giống như là nhân loại! Những lời bàn tán như vậy nhanh chóng lan xa, nhưng thật nhanh chóng bị một thế mạnh vô hình nào đó nhận chìm, tiếp đó liền có tin tức được thả ra, nói trong đấu trường Solomon có đấu sĩ sử dụng cấm dược, những đấu sĩ này sở dĩ mạnh như vậy, chính là bởi vì sử dụng loại cấm dược này. Nhưng những chỗ như đấu trường chính là nơi không rõ trắng đen, pháp luật cũng chỉ là một màu xám, loại chuyện như sử dụng cấm dược chính phủ cũng sẽ không can thiệp, cho nên cũng không giải quyết được gì.

    Người có chút nhạy bén với chính trị đều sẽ nhìn ra, đây là có người không muốn sự việc của kẻ che mặt có ảnh hưởng rộng, Lezar đương nhiên cũng hiểu, tuy nhiên đến tột cùng là ai nhúng tay vào chuyện này thì lại không rõ, nhưng, có một chuyện có thể khẳng định, nếu ngay cả tài nguyên và nhân tuyến của một hoàng tử như y cũng không thể tìm được manh mối, người phía sau màn này có địa vị không thấp.

    Mấy tháng kế tiếp, Lezar bắt đầu điên cuồng điều tra đấu trường Solomon, y điều động hết mọi tài nguyên, tra xét tất cả các người và việc có liên quan đến đấu trường, một tia manh mối nhỏ cũng không bỏ qua. Rất nhiều thuộc hạ của y đều không rõ, y vừa lên đài không bao lâu, vị trí chưa ổn, những chuyện cần phải quan tâm để ý rất nhiều, vì sao cứ phải dùng hết tinh lực để điều tra đấu trường Solomon? Dù sao sau này Lezar cũng sẽ không còn làm đấu sĩ, có chuyện gì cũng chỉ là râu ria mà thôi.

    Nhưng Lezar lại rất kiên quyết, tựa như diều hâu nhìn chuẩn con mồi, không đạt mục đích không bỏ qua. Rốt cuộc, trời không phụ lòng người, sau bốn tháng, Lezar thu được thứ y muốn.

    Mà trong lúc này, TTV cũng nhận được tin tức từ Joshua, nhưng mà tin này quá mức chấn động, làm cho TTV mất một lúc mới có thể tiếp thu được sự thật.

    Nguyên lai, vị giám đốc tài chính này của hắn, bán chiếc áo choàng cách ly trang có thể bắt chước tin tức tố alpha với giá ba triệu đế quốc tệ, đã trừ hết mọi chi phí, hơn nữa, cộng thêm số tiền đợt trước hắn kiếm cho TTV, hiện giờ đã được gần một tỷ đế quốc tệ. Số tiền này hắn cũng không đưa lại cho TTV, không biết hắn đã dùng cách nào, dùng số tiền này, mua một tinh cầu bỏ hoang!

    “Đây là cái gì?” TTV đưa cho Joshua một xấp giấy tờ đính kèm, hỏi.

    “Giấy chứng nhận quyền sở hữu tinh cầu, từ nay về sau ngươi chính là chủ nhân của nó.” Joshua cười tủm tỉm uống cà phê, nói với TTV, “Tinh cầu này có diện tích không lớn lắm, không có dân cư, vốn thuộc về một alpha quý tộc, rất thích hợp để chúng ta xây dựng nhà xưởng.”

    “Ân? Nhà xưởng?” TTV nhướng mày.

    “Đúng rồi, không phải sau này còn cần sản xuất hàng loạt loại cách ly trang này sao?” Ta cảm thấy chúng ta nên làm nhà xưởng, như vậy kiếm tiền càng dễ.”

    “Trong tay ngươi còn có tiền?” TTV hỏi.

    Đương nhiên Joshua lắc đầu, nói: “Không, nhưng mà không sao cả, chúng ta có thể thế chấp tinh cầu vay tiền ngân hàng.”

    TTV: “…”

    “A, đúng rồi, tinh cầu này còn chưa có tên, ta cảm thấy đặc quyền này nên dành cho chủ nhân. Chờ ngươi đặc tên xong ta sẽ đi đăng ký.”

    “Tên?” TTV nghiêm túc suy nghĩ, “Ngươi có ý kiến gì không?”

    Joshua vuốt cằm, cầm bút qua viết vài nét sau đó đẩy lại cho TTV, mặt trên viết: hành tinh omega.

    TTV nhìn cái tên kia, trầm tư một khắc, nâng mắt nhìn Joshua, lại phát hiện đối phương đang nhìn mình mỉm cười, ý vị sâu xa.

    “Thế nào?” Joshua hỏi, trong mắt mang theo chờ mong.

    TTV cười, “Được, gọi như vậy đi.”

    Không đến nửa năm trước, hai người bọn họ cũng ngồi trong nhà hàng này, hắn đưa cho Joshua một chiếc áo choàng bắt chước tin tức tố, mà beta trẻ tuổi này, hôm nay mang về cho hắn một tinh cầu. TTV cảm thấy, hắn có nên suy xét trả lương cho Joshua hay không….

    “Kế tiếp ngươi chuẩn bị làm gì?” TTV thuận miệng hỏi, cũng uống một ngụm cà phê, không khỏi nhíu mày, hắn vẫn không quen uống cái loại nước đắng như thuốc này.

    “Qua một thời gian nữa sẽ đến tinh cầu Moshu, chỗ đó đại khái sẽ có một mối làm ăn không tồi.” Joshua nói.

    Hành tinh Moshu? Không phải là nơi có đối tượng ám sát lần này của hắn, Sheron, sao?

    “A, loại sinh ý gì vậy?” TTV lơ đãng hỏi.

    Joshua có chút ngoài ý muốn, trước nay TTV đều tỏ ý không nhúng tay vào công việc của hắn, không biết vì sao hôm nay lại có hứng thú như vậy.

    “Nghe nói bên kia có một lượng lớn vật phẩm quân dụng cần bán ra với giá thấp, ta muốn qua xem một chút, coi có cơ hội nào tốt hay không.”

    Vật phẩm quân dụng…TTV khẽ nhíu mày. Sheron chính là quan quân nhu của binh đoàn Quang Minh.

    “Sao vậy? Có chuyện gì sao?” Joshua hỏi.

    “Không có việc gì.”

    Joshua biết, TTV đối với chuyện tài chính hoàn toàn tin tưởng mình, nhưng nếu là những chuyện liên quan đến bí mật bảo mạng, có thể còn cần phải trải qua một thời gian mưa gió hoạn nạn để bồi dưỡng tình cảm, cho nên hắn cũng không hỏi thêm. Kỳ thật chuyện này cũng không có gì khó hiểu, dù sao với thân phận như TTV, mỗi một bước đi đều phải thật cẩn thận, nếu dễ dàng tiếp thu người khác thân cận như vậy, không chừng cũng sẽ không thể đến được ngày hôm nay.

    Bất quá Joshua vẫn nhịn không được nhắc nhở một câu, thấp giọng: “Kỳ thật, với tình huống hiện giờ của chúng ta, người hoàn toàn có thể không cần làm loại chuyện này nữa, lần trước xem như có chút may mắn, giáo sư kia vừa khéo là một tên bại hoại, bất quá về sau có thể không được may mắn như vậy nữa, nếu thấy được thì ngưng đi. Ta cũng đã xem qua tin tức, nơi như Solomon, cũng không nên ở lâu. Đừng quên, ngươi giờ có cả một hành tinh chờ ngươi đến quản lý.”

    Đối với sự quan tâm của Joshua, trong lòng TTV thực cảm kích, nhưng hắn vẫn rõ ràng, có một số việc, hắn vẫn phải dựa trên kế hoạch mà thi hành, bởi vì chỉ có làm theo kế hoạch, mới có thể từng bước từng bước một đạt được kết quả mà hắn muốn.

    Một tuần sau, TTV đến tinh cầu Moshu.

    Tinh cầu Moshu là trạm kiểm soát trọng yếu trên phòng tuyến phía tây của đế quốc, cũng là một nơi không thích hợp để nhân loại cư trú, bởi vì nơi này toàn là đêm trường, phần lớn thời gian một ngày đều là ban đêm, hơn nữa toàn hành tinh cơ hồ được bao phủ bởi sa mạc, nhưng cũng phải thừa nhận, hành tinh này vô cùng đẹp.

    Tầm nhìn trải rộng trên Sa mạc mênh mông vô tận, dưới màn đêm huyền ảo, giống như một biển cát trắng, yên tĩnh, thanh lãnh, không có sự sống, mang một vẻ đẹp hoàn toàn tĩnh lặng đến tận cùng. Gió nổi lên, cát theo hướng gió tạo nên gợn sóng, cồn cát di động phát ra tiếng rít gào, tráng lệ như điếu ca vị thần bóng đêm. Gió ngừng thổi, từng vệt ánh sáng bạc đọng lại trên cát, nhẹ nhàng kéo dài vô tận giữa thiên địa, uốn lượn như hình ảnh tang thương, như hoài niệm thời gian đã mất. Cho dù là tĩnh hay là động, hành tinh này cũng sẽ dễ dàng làm người say mê, lại hoàn toàn không thể nghĩ ra, dưới lớp cát trắng dày, từng vùi lấp thi cốt liệt sĩ, tưới máu nhân loại.

    TTV mất vài ngày mới tìm được phủ đệ của sĩ quan quân nhu của quân đội, Sheron. So với quân y viện đế quốc, cảnh vệ nơi này rời rạc hơn nhiều, hắn cơ hồ không tốn sức lực đã có thể lẻn vào, như vào chỗ không người. Nhưng TTV thật không ngờ, hắn lại gặp được người quen cũ.

    Tướng quân Sharon không thường xuất hiện trước công chúng, chức quan quân nhu của y là một chức quan béo bở, thuộc dạng nhanh phát tài. Cho nên dân chúng bình thường có rất ít người biết tên vị tướng quân này. Nhưng, tại căn cứ Mai Tả, cái tên Sheron này cũng có thể khiến người nghe biến sắc, rõ ràng đến trình độ xú danh, thậm chí còn khiến người nghe e ngại hơn cả đại tá Vide của quân đoàn 25. Nguyên nhân rất đơn giản, vị tướng quân này có một sở thích làm người ta buồn nôn – ngược đãi bạn tình. Omega rơi vào tay y, không quá một năm, sẽ bị tra tấn đến tàn tật. Đối với người này, TTV cảm thấy ra tay với y còn làm bẩn kiếm của mình.

    Ba ngày sau khi đột nhập vào phủ, TTV chuẩn bị động thủ, trước tiên trốn vào phòng ngủ của Sheron, chờ y trở về.

    Tối hôm đó Sheron về sớm hơn những ngày bình thường ba tiếng đồng hồ, hơn nữa gọi người hầu mang bữa tối vào phòng, còn khui một chai rượu lớn, thoạt nhìn rất vui vẻ.

    Beefsteak, rượu vang, rất nhanh vang lên tiếng gõ cửa, Sheron lấy khăn ăn lau cái cằm phì nộn, chậm rãi cao giọng nói: “Vào đi.”

    Hai nam phó Beta cao lớn đi vào, trên vai còn khiêng một bao tải to, bên trong có vẻ chứa một người, đang không ngừng vặn vẹo giãy dụa.

    “Để xuống đây, các ngươi ra ngoài đi.” Sheron nheo cặp mắt hí, vuốt hàm râu cắt tỉa tỉ mỉ, ha ha cười nói.

    Hai beta buông xuống bao tải, cung kính lui ra, Sheron kéo lại quần, đi đến bên cạnh bao tải, đá hai cái, sau đó ngồi xổm xuống mở bao, omega bên trong ló đầu ra, đôi mắt đỏ bừng tức giận nhìn Sheron, không nói hai lời, liền mắng chửi.

    “Phi! Đồ con heo!”

    Sheron biến sắc, một bạt tai đáp lên mặt omega, đánh hắn chảy máu miệng, sau đó y còn có vẻ nghiện, hú lên một tiếng quái dị, đi qua đẩy ngã omega lên mặt đất, tát liền một lúc ba mươi bạt tai lên mặt hắn, cho đến khi lòng bàn tay phát đau, mới ngừng lại.

    “Ngươi nói cái gì, lặp lại lần nữa.”

    Omega nằm vật trên mặt đất hai má đều bị đánh đến sưng đỏ, lại vẫn hung hăng trừng Sheron, nghiến răng nghiến lợi, từng chữ từng chữ nói: “Ta nói, tên alpha ngươi là đồ con heo!”

    Ba, lại một bạt tai, Sheron nắm tóc omega lôi hắn ra khỏi bao tải, kéo về phía giường, sau đó kéo quần omega kia xuống, chụp lấy chai rượu đỏ bên cạnh, từng chút nhét vào phía dưới!

    Omega đau đến kêu lên thảm thiết, Sheron lại cười ha ha, cưỡi trên người omega, một tay dùng sức cắm chai rượu vào trong thân thể hắn, một tay chụp vào sau cổ hắn, xoa lên dấu răng bên trên.

    “Nhóc con đê tiện! Đừng quên ngươi đã bị ai dấu hiệu! Đừng quên ai là chủ nhân của ngươi! Tiện nhân!”

    Thái dương omega chảy máu, bị đè lại trên giường, một cơ thể béo nặng đè lên trên lưng, chai rượu vẫn thô bạo ra vào dưới thân thể, khiến hắn chảy máu, tra tấn như vậy ngày nào cũng xảy ra một lần, tay nắm thành nắm đấm, gân xanh trên mu bàn tay nổi lên, khóe mắt muốn nứt ra, hắn hận, hắn muốn giết con heo này, muốn giết tên ghê tởm biến thái này, muốn đem y bầm thây vạn đoạn!

    Đột nhiên, tay chạm tới một cái gì lạnh lẽo, omega nâng mắt, thấy một con dao ăn nằm bên cạnh. Phút chốc, tinh quang hiện lên trong mắt, thân thể dâng lên một cỗ sức mạnh to lớn, hất văng sĩ quan alpha cao lớn xuống đất, sau đó cầm dao ăn, mạnh mẽ đâm thẳng vào ngực của đối phương.

    Nhưng Sheron cũng không vì một dao này mà mất mạng ngay, ngược lại hét lớn một tiếng, xoay người ngồi dậy, vươn tay bóp cổ omega, cần cổ nhỏ gần tựa như chỉ thêm một giây là có thể bị bóp gãy. Hai tay Sheron càng bóp chặt, nhìn gương mặt omega dần trở thành màu tím, ánh mắt y thế nhưng lại thật hứng thú! Vậy nên, y căn bản không phát hiện sau lưng vô thanh vô tức xuất hiện một người, cho đến khi cần cổ kề vào một vật lạnh lẽo, còn chưa kịp quay đầu lại kinh ngạc, đã trực tiếp đoạn khí, tay bóp cổ omega cũng dần dần buông lỏng.

    Omega hít từng ngụm khí, thở dốc kịch liệt, nướcmắt cũng chảy ra, ho khan một trận, chờ đến khi hắn bình phục lại, ngẩng đầunhìn người cứu mình, mới mở to hai mắt: “Ngươi là… Tu Vân?”

    Thuộc truyện: Thích khách