Thích khách – Chương 67-71

    Thuộc truyện: Thích khách

    Chương 67

    Omega bị tra tấn đến mình đầy thương tích này không phải là ai khác, chính là Evan. Bởi vì hắn đắc tội Fernan, mấy tháng trước vào thời điểm phân phối bị người động tay động chân, cố ý sắp xếp hắn cho Sheron.

    TTV đặt ngón tay lên môi, ý bảo Evan đừng lên tiếng, ngoài cửa vang lên tiếng gõ cửa, là thị vệ tùy thân của Sheron.

    “Đại nhân Sheron, ngài có khỏe không? Sheron đại nhân? Ta vừa mới nghe thanh âm, xin hỏi ngài có muốn ta đi vào không?”

    Vừa rồi lúc Sheron bị đâm một dao phát ra tiếng kêu thảm thiết, chắc là bị đám thị vệ này nghe thấy. Evan vẫn còn đang sợ hãi, nhìn bàn tay đầy máu của mình, luống cuống thần trí, nhất thời không biết phải làm sao.

    Đúng lúc này, TTV đẩy Evan xuống giường, còn làm cho giường phát ra tiếng kêu kẽo kẹt, ghé vào tai hắn thì thầm, “Rên lên đi, lớn tiếng một chút.”

    Evan lập tức hiểu được dụng ý của TTV, tuy vẻ mặt có chút xấu hổ, vẫn hết sức phối hợp theo mà rên lên vài tiếng tiêu hồn thực cốt.

    Thị vệ ngoài cửa đại khái cũng nghe ra trong phòng đang làm đến khí thế ngất trời, cũng không dám quấy rầy hưng trí của chủ nhân nữa, lặng lẽ lui xuống, TTV nghiêng đầu lắng nghe, xác định thị vệ đã đi khỏi, mới ngưng lại, đứng lên.

    Sắc mặt Evan ửng đỏ, yên lặng sửa sang quần áo, bước xuống giường, lại nhìn về phía Sheron, trong mắt tràn ngập chán ghét oán hận, muốn cầm dao đâm thêm mấy nhát, lại nghe TTV nói: “Chuyện vô nghĩa, không cần làm.”

    Tay cầm dao dừng lại một chút, cuối cùng cũng buông xuống, Evan nhìn TTV, từ lúc còn ở căn cứ Mai Tả hắn đã sùng bái TTV, giờ phút này người đứng trước mặt, khoảng cách giữa bọn họ đã từng gần như vậy, nhưng hiện tại đã càng ngày càng xa. Evan nghĩ đến bản thân hiện giờ, không khỏi có chút nhục chí.

    “Tu Vân, ngươi, ngươi còn nhớ ta sao?” Evan dè dặt hỏi.

    TTV nhìn nhìn Evan, ánh mắt lướt qua khuôn mặt bị đánh sưng húp cùng khóe môi rỉ máu, gật đầu nói: “Chuyện ở quân y viện còn chưa có cơ hội cảm tạ, Evan. Vừa rồi lại không ngăn cản kịp thời, xin lỗi.”

    Evan vội lắc đầu, nói: “Dù sao đây cũng không phải là lần đầu tiên, ngươi chắc là có tính toán của ngươi, ta biết, ngươi có thể cứu ta một mạng, ta đã rất cảm ơn rồi.”

    Nghe Evan nói như vậy, TTV cũng không nói thêm gì nữa, đời trước hắn thiên tính lãnh huyết, tâm đồng tình thương hại đã sớm bị chó gặm, những chuyện như hành hiệp trượng nghĩa càng không làm. Nhưng, đời này trải qua đủ chuyện, có có những người từng quen biết, lại bất tri bất giác làm hắn có chút thay đổi, trong đầu cũng mơ hồ có chút khái niệm về chính nghĩa. Vừa rồi nhìn thấy hành động không bằng cầm thú kia của Sheron, TTV cũng rất muốn giết y, nhưng thời cơ còn chưa đến, nếu không phải vì Evan sắp chịu không nổi nữa, hắn hẳn là sẽ ra tay càng trễ càng tốt, như vậy mới không nhiễu loạn kế hoạch thoát thân. Cho nên, kỳ thật, hẵn cũng vẫn là một tên hỗn đản lãnh huyết vô tình.

    “Vậy, chúng ta bây giờ tính thế nào?” ánh mắt Evan sáng rỡ nhìn TTV hỏi, hắn vẫn luôn chú ý tới những tin tức về TTV, biết TTV mỗi một lần đều sẽ thành nên truyền kỳ, cho nên hắn vô cùng tin tưởng.

    “Chờ. Còn nửa tiếng nữa mới đến giờ thủ vệ bên ngoài thay ca.”

    TTV nói xong xem đồng hồ, camera bên ngoài và thời gian thay ca của thủ vệ TTV đều đã tính toán rõ ràng. Sau nửa tiếng nữa, từ căn phòng này cho đến cổng phủ, có khoảng năm phút đồng hồ thuận lợi cả đường đều là góc chết. Lúc đến tinh cầu Moshu, hắn không muốn ồn ào huyên náo như lần đột nhập quân y viện. Bởi vì tinh cầu Moshu là địa điểm quân sự, cư dân rất thưa thớt, diện tích nhỏ, địa hình bằng phẳng không thích hợp để che dấu, nguyên cả một quân đoàn đóng quân ở đây, hắn còn đến gây án, đúng thật lấy trứng chọi đá.

    Evan rũ mắt cắn môi, trong lòng tựa như thập phần rối rắm, cuối cùng cũng quyết định xong, nhìn TTV nói: “Vậy, vậy ngươi có thể mang ta đi với ngươi không? Để cho ta đi với ngươi đi, chuyện gì ta cũng nguyện ý làm! Thật! Xin, xin mang ta đi đi!”

    Nhìn omega ánh mắt sáng ngời mong chờ nhìn mình, TTV cảm thấy nét mặt như vậy giống như đã từng gặp, trong ánh mắt không phải là một loại cảm giác vui mừng như thú cưng thấy chủ, mà là bất kham với vận mệnh, kiên định và quyết tuyệt, hắn không khỏi nhớ tới Brandy trước kia.

    “Được, ta mang ngươi đi.”

    Evan không ngờ TTV lại nhận lời nhanh chóng rõ ràng như vậy, kích động đến nỗi không dám tin…

    TTV nghĩ nghĩ, lại nói: “Nhưng, sau này có thể đi được đến đâu, đều dựa vào ngươi.”

    Lúc này Evan vẫn chưa hiểu ý TTV, hắn chỉ biết, hắn muốn theo người này rời khỏi nơi này, bắt đầu một cuộc sống mới! Hắn sẽ cùng TTV đi giết sạch những tên alpha đáng ghét đó, để cho omega không còn phải hoảng loạn vì tương lai của chính mình nữa! Từ giờ phút này, hắn muốn nắm giữ vận mệnh trong tay mình, tuyệt đối không cho phép kẻ khác dẫm đạp dưới chân nữa! Tuyệt đối không!

    Trong vòng nửa giờ kế tiếp, mỗi một phút bọn họ đều có nguy cơ bị bại lộ. Thật vất vả đợi qua nửa tiếng này, TTV mở cửa sổ, căn phòng này nằm cách mặt đất chừng 40 thước, đêm tối bao phủ, nhìn xuống không thấy đáy.

    “Chúng ta phải nhảy xuống sao?” Evan trợn mắt hỏi

    “Sợ?”

    “Không!”

    “Tốt lắm, bám chặt ta, còn nữa, không được la.”

    “Ừ…a…nha!”

    TTV lấy điện thoại mở đồng hồ đếm giây, sau đó ném phi trảo bám vào ống dẫn trên tường, không chờ Evan phản ứng, trực tiếp ôm hắn nhảy xuống qua cửa sổ. Evan sợ tới mức thiếu chút nữa đã la lên, bị TTV ôm chặt, dúi đầu hắn vào ngực, thanh âm la lên được một nữa bị che lại.

    Hai người nhảy xuống từ trên tầng mười, nhờ dây thừng giảm xóc mà tiếp đất bình yên, TTV thu hồi phi trảo, mắt nhìn đồng hồ, sau đó mang theo Evan chạy men theo bên phải tòa nhà, đến một chỗ quẹo, vừa vặn kịp lúc camera quay sang bên kia, bọn họ có chưa đến năm giây để rời khỏi chỗ này, phía trước có tia cảm ứng quét qua, TTV dừng lại một chút, lính gác trong tòa nhà giám thị cách đó không xa đang thay ca, khi tốp binh sĩ đi xuống đài, xoay người hành lễ với tốp binh sĩ đến thay ca, chùm tia cảm ứng lại quét qua, TTV mang theo Evan lẩn vào bóng tối mà chùm tia sáng chiếu không tới đi qua tiền sảnh rộng lớn, hướng tới cổng chính. Bảo vệ cửa đang đến thời gian ăn khuya, 9h55 tối, kênh yêu thích của hắn trên internet trực tiếp một tiết mục, bởi vậy lúc này hắn đang ngồi trong phòng bảo vệ, vừa ăn vừa xem. TTV phá hủy nguồn điện chính, năng lượng phòng hộ cổng chính và điện trong phòng trực bảo vệ đồng thời bị mất, bảo vệ vội vàng đứng dậy xem xét, TTV và Evan lợi dụng lúc này, lách qua cánh cổng, chạy thoát khỏi phủ đệ của Sheron.

    “An toàn!” Evan một đường run sợ ngay cả thở cũng không dám thở mạnh, rốt cuộc cũng trốn thoát, quay đầu lại, nhìn cánh cổng chạm trỗ hoa văn tỉ mỉ, giống như nhìn một cơn ác mộng vừa qua.

    “Vẫn chưa.” TTV hoàn toàn không buông lỏng cảnh giác, dẫn Evan đi vào con đường bên ngoài một bãi đỗ phi hành khí, tìm thấy phi hành khí đã chuẩn bị từ trước, liền chạy thằng đến một kho hàng bỏ hoang gần trạm không gian.

    “Đây là…chỗ nào?” Evan nhìn kho hàng phủ kín bụi, mạng nhện giăng đầy tường, bên trên có một kí hiệu rất quen.

    “Chắc là kho dự trữ vật tư quân dụng.”

    “Vật tư quân dụng? Là vũ khí sao?”

    “không, chỉ là nhu yếu phẩm quân dụng thông thường thôi, vũ khí quân dụng sẽ không để tại nơi này.”

    “nhưng mà, không đúng a, trước kia ta trộm xem nhật ký của Sheron, ta từng thấy hắn đánh dấu kí hiệu này tại một vài nơi có kí hiệu kho vũ khí.” Nói xong, Evan chỉ chỉ vào một ấn kí hình tròn mờ mờ trên tường, giống như vẽ bằng một loại sơn đặc biệt.

    TTV nhìn thoáng qua, trước khi hành động hắn đều đã nghiên cứu địa hình, chỉ chú ý nơi này là một kho hàng không có người quản lý, thùng hàng chất đống bên trong, thoạt nhìn cũng thật lâu không ai đụng đến, nghe Evan nói như vậy, không khỏi liếc mắt nghi ngờ nhìn từng dãy thùng hàng dài không thấy cuối.

    Vũ khí?

    Là thế mạnh trọng yếu nhất trong quân đội, súng ống đạn dược các loại vũ khí đều phải được coi trọng vô cùng, làm sao có thể quăng ở chỗ này? Sẽ không bị mất cắp? Cho dù không có ai trộm, không được quản lý nghiêm ngặt và bảo quản, cũng sẽ từ từ mục nát hư hỏng đi?

    Nghi vấn trong lòng TTV càng lúc càng nhiều, chậm rãi đi vào lối đi giữa hai dãy thùng hàng, những thùng hàng này đều vô cùng lớn, dài rộng cao đều hơn mười thước, hắn chọn ngẫu nhiên một thùng, lấy ra chủy thủ nạy dọc theo khe hở, thế nhưng dễ dàng cạy mở, có thể thấy được, trước kia thùng hàng là có phủ năng lượng bảo hộ, nhưng đã qua nhiều năm, năng lượng phòng hộ này đã dần dần mất tác dụng

    TTV mở đèn pin, chiếu vào bên trong thùng hàng, ánh sáng soi rọi, không khỏi chấn động.

    Nguyên lai bên trong thùng hàng chính là một cơ giáp.

    Xét theo bề ngoài, cơ giáp này cấp bậc vào khoảng cấp ba, xem như là một loại có công năng tiên tiến, một tòa ít nhất cũng bốn năm trăm ngàn đế quốc tệ. Nếu là ở trên chiến trường, có thể hình dung được nó có thể đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, phong thái kinh người. Nhưng mà giờ phút này, nằm đây, bị lãng quên trong thùng hàng cũ kĩ, mất đi chăm sóc thích đáng, lớp hợp kim vốn nên sáng bóng đã trở thành loang lỗ, nhiều chỗ thậm chí đã mục nát đến độ để lộ dây điện và điện tâm ở bên trong, xác cơ giáp điêu tàn, giống như vết sẹo còn đổ máu, vết thương thiết cốt đồng cơ trước mắt, như lời kể lể khóc lóc trong im lặng, cô đơn ở một nơi không ai có thể nghe thấy được, thuật lại nỗi bi ai của chiến sĩ.

    TTV lại cạy mở thêm vài thùng hàng, bên trong lại đều là cơ giáp đã hư hỏng như thế này, nhìn xem ngày sản xuất trên thùng, là vào khoảng ba năm trước, rất ngắn so với thời gian sử dụng trung bình của một cơ giáp là vào khoảng mười năm, cho thấy những cơ giáp này là còn mới, không ngờ lại rơi vào vận mệnh như vậy.

    Tình cảnh này, ngay cả đến TTV nhìn thấy còn không khỏi đau lòng. Một cơ giáp cần biết bao nhân lực tài lực và thời gian để tạo thành? Mà đế quốc mua vào những cơ giáp này để dự trữ, cũng là vì để có thể ứng phó với tình huống nguy hiểm đi? Chính phủ tiêu phí tiền mồ hôi xương máu của nhân dân nhiều như vậy, mua những vũ khí này, không ngờ cuối cùng lại để lại đây, yên lặng hư hao không tiếng động.

    Kỳ thật, những cơ giáp này vì sao lại hư hỏng như vậy? Còn không phải do căn nguyên chống đỡ phía sau đã yếu ớt bại hoại bất kham một kích, đám quý tộc alpha tham lam ngạo mạn kia? Xưa kia hào hùng Vinh Quang, Quang Minh, Sứ Mệnh đã sớm mục nát sụy đổ theo thời gian, chỉ còn lại cái xác không hổn. Nếu dân chúng đế quốc biết quân đội mà mọi người đều tin tưởng dựa dẫm, sau lưng lại là trang bị như vậy, tâm tính như vậy, sẽ thế nào đây? Làm sao đây? Nếu mọi người biết tiền thuế mình tân tân khổ khổ nộp lên, chính là để nuôi dưỡng một đám sâu mọt vô tích sự, lại nghĩ như thế nào đây? Làm sao đây?

    Lúc này Evan cũng từ sau bước tới, nhìn cảnh trước mặt, trầm mặc một lúc lâu, mới lẩm bẩm: “Đây là…tự hủy phòng tuyến sao? Chỗ này chính là tinh cầu Moshu a…”

    Không sai, tinh cầu Moshu, là phòng tuyến trọng yếu nhất phía tây, hai trăm năm trước trùng tộc chính là xâm lấn từ nơi này, nếu phòng tuyến tan tác, như đê vỡ ngàn dặm, tường thành tẫn hủy, huyết tẩy ngân hà.

    “Ngươi còn nhớ chỗ mấy kho hàng khác cũng được Sheron đánh dấu như vậy không?” TTV hỏi.

    “Nhớ.” Evan lập tức trả lời.

    TTV bỗng nhiên có chút ngạc nhiên, quay đầu lại nhìn

    Evan, hỏi:”Vì sao nhớ rõ như vậy?”

    Ánh mắt Evan trầm xuống, cười lạnh nói: “Tên Sheron kia vốn là một tham quan, bình thường đã ăn chặn không biết bao nhiên tài sản quân dụng, còn lén lút thiết lập danh mục ở tinh cầu đóng quân của binh đoàn Quang Minh. Làm nhái vật phẩm quân nhu theo thứ tự, súng ống, đạn dược, thậm chí những thứ quan trọng như phi hành khí, phi thuyền cũng dám dùng tàn thứ phẩm, vì chuyện này mà phát sinh bao nhiêu sự cố, ảnh hưởng đến bao nhiêu mạng người, rất nhiều thân nhân của các binh sĩ chỉ cần nghe đến tinh cầu Moshu đều sẽ khóc lóc kể lể, nhưng tất cả đều không có kết quả gì, hơn nữa việc này che dấu nghiêm ngặt, căn bản không lên nổi mặt báo. Lúc đó ta xem trộm bản nhật ký của hắn, trong đó có nhắc tới vài tài khoản đen cùng với một vài thông tin và danh tính mà ta không hiểu. Ta nhớ rõ tất cả, chờ đến một ngày con lợn hút máu người kia hết thời, sẽ công bố toàn bộ chứng cứ phạm tội của hắn.”

    Thấy TTV nhìn mình chằm chằm, nụ cười của Evan có chút thê lương, nhưng đôi mắt vẫn sáng ngời, như có một ngọn lửa thiêu đốt bên trong, “Tu Vân, ngươi nghĩ, vì sao ta bị tra tấn thành như vậy, chẳng lẽ chưa từng muốn tự sát sao? Nhưng mà, ta còn muốn sống để nhìn Sheron rớt đài, ta muốn thấy ngày hắn gặp báo ứng! Vì ngày đó, cho dù có chịu đựng nhiều hơn cũng không sao cả.” nói tới đây, ánh mắt Evan có chút ướt át, giọng nói cũng trở nên run rẩy, “ta sẽ không giống như tỷ tỷ của ta, chết hèn mọn như vậy, thê thảm như vậy. Nếu có một ngày ta phải chết, ta nhất định phải chết oanh liệt! Ta sẽ không tự sát, ta muốn chết trong chiến đấu, chết vì bảo vệ thứ trong tay mình, như vậy mới không uổng phí cuộc đời này! Cho dù ta chỉ là một omega, ta cũng sẽ không cho phép người khác khinh thường ta! Tuyệt không thỏa hiệp! Tuyệt không lùi bước!”

    Trong kho quân dụng bị vứt bỏ trống trãi yên tĩnh, omega trẻ tuổi tức giận cao giọng nói ra ước vọng trong lòng mình, chứng kiến khoảnh khắc này của hắn, chỉ có một thích khách im tiếng không nói một lời, cùng với ngàn vạn cơ giáp phía sau cũng im lặng.

    “Thật tốt, ngươi chọn tiếp tục sống.” Một lúc lâu sau, nhìn thấy Evan có vẻ thương tâm nghẹn ngào, TTV rốt cuộc cũng mở miệng, nhè nhẹ vỗ về bờ vai gầy yếu của đối phương, “Sự thật chứng minh sự lựa chọn của ngươi là sáng suốt.”

    Evan quay lại, thấy TTV thản nhiên mỉnh cười, đôi mắt đen đạm mặc nhìn thằng mình, bản thân cảm thấy như được tăng thêm sức mạnh.

    Hôm sau, TTV và Evan thuận lợi trở về tinh cầu Solomon.

    Xế chiều hôm đó, tinh tức sĩ quan quân nhu quân đoàn Quang Minh, Sheron bị ám sát lan truyền khắp đế quốc. Lần này không ai chứng kiến thích khách là ai, bất quá, do mấy vụ oanh động lần trước của TTV, mọi người đều không mảy may nghi ngờ mà đem vụ án đặt trên đầu hắn. Hơn nữa một omega mất tích tại hiện trường, nghe nói lúc đó omega này đang được vị tướng quân kia “sủng hạnh”, liên tưởng đến vụ việc lần trước tại quân y viện, TTV cũng đã mang theo một omega lúc đó đang bị ép trừu huyết, tin tức vừa ra, chưa kịp điều tra rõ ràng, dư luận đã hướng về phía TTV.

    Cái gì? Omega kia lại giết người? Vậy chắc chắn là tên kia đáng chết!

    Sau đó, đúng như mong chờ của quần chúng, đến đêm liền có phóng viên tờ báo nhỏ cho ra bản tin, hành động ngược đãi omega của sĩ quan quân nhu Sheron được phơi bày ra ánh sáng. Bản tin này vừa phát hành, đề tài về nhân quyền omega lần nữa trở thành điểm nóng dư luận, tất cả omega đều mừng thầm trong lòng, mà những quý tộc alpha từng ngược đãi omega cũng bắt đầu cảm thấy bất an, bản thân cảm thấy chỉ cần nghe tới chút gợi ý về omega đều sẽ không cương nổi, đồng loạt trở về o bế omega nhà mình, e sợ một ngày nào đó chẳng may bị tên omega điên kia nhìn không vừa mắt, nhận lấy họa sát thân.

    Tâm điểm trong vụ án Sheron vẫn còn dừng tại vấn đề ngược đãi omega, manh mối mới còn chưa bại lộ, đã xuất hiện một tin tức khác như bom nổ giữa không gian, không liên quan đến Sheron, nhưng triệt để tiễn hoàng tử Carsen lên tuyệt lộ.

    Lúc trước bởi vì vụ án giáo sư Figg bị ám sát, dẫn tới đại án mất tích và mua bán omega, tiện đà nhổ lên cây củ cải đấu trường Solomon, làm cho chủ nhân giấu mặt của đấu trường, đại hoàng tử Carsen từ đó về sau danh dự sa sút, không những bị bãi bỏ quân quyền tại binh đoàn Sứ Mệnh, ma còn không dám xuất hiện trước mặt công chúng. Sau đó chính phủ và quân đội liên hợp niêm phong đấu trường Solomon, cuối cùng thế nhưng không có chứng cứ xác thật, không giải quyết được gì. Kéo dài hơn nửa năm, công chúng cũng sắp quên mất chuyện này, lại đột nhiên xuất hiện đột biến, quân đoàn Sứ Mệnh dưới sự sai xử của Lezar, rốt cuộc cũng tìm được những omega bị mất tích!

    Mà làm cho mọi người đều khiếp sợ chính là, những omega này thế nhưng đều bị biến thành vật thí nghiệm sống! Tuy rằng tất cả bọn họ đều còn sống, nhưng não đã chết, trở thành người thực vật cung cấp máu làm thí nghiệm! Quá mức tàn nhẫn! Quá mức mất nhân tính! Lúc này toàn bộ dân chúng đã triệt để tức giận rồi, biết mất tích với biết rõ kết quả chính xác là hai thái cực khác nhau! Tận mắt thấy từng bức hình và video, những omega vô tội mấy tri giác được khiêng ra từ phòng thí nghiệm, không còn có khả năng thức tỉnh, bạn bè người thân của bọn họ nghĩ đến cảnh thân nhân của mình phải chịu ngược đãi như thế, không biết sẽ có cảm giác gì?

    Tại Tinh Tế đế quốc, thất hoàng tử quản hạt mười chin tinh cầu khác nhau, từng chút từng chút tìm ra những omega này, trong quá trình cũng gặp không ít lực cản, nhưng y vẫn là quật lên ba thước đất tìm cho bằng được, để cho bọn họ được trở về bên người nhà, tuy rằng không có khả năng hồi tỉnh, nhưng lại tránh cho bọn họ chết yên lặng cô đơng trong quá trình thí nghiệm tàn ngược vô nhân đạo, cũng coi như là cho bọn họ công đạo.

    “Ta, Lezar tuyên thệ, nhất định phải tìm ra hung tónủ của tấn bi kịch này, cấp cho con dân một cái công đạo. Cho dùn có băm thây vạn đoạn, cũng không hối tiếc.” Lezar trịnh trọng tuyên thệ với toàn dân trong buổi họp báo trước mặt các phóng viên.

    Sau đó, cơ hồi mọi chứng cứ đều cho thấy Carsen có liên quan đến sự việc lần này, dưới sự kêu gọi của dân chúng và áp lực từ phía Lezar, tòa án đế quốc cuối cùng tuyên bố thừa nhận hành vi phạm tội của đại hoàng tử, cũng phán xử tù chung thân.

    Cùng ngày xét xử, vài vị thành viên hoàng thất và quý tộc cũng tham dự phiên xử, khi kết quả được công bố, đại hoàng tử Carsen cơ hồ nổi điên, màu sắc đồng tử có vẻ nhạt đi nhiều so với ngày thường. Hắn gắt gao nhìn chằm chằm Lezar lúc này đang dự thính cũng lạnh lùng mà nhìn hắn, cười to nói: “Ha ha, lão thất, rốt cuộc ngươi cũng giết được ta như mong muốn, sao hả, cho là đã thắng ta sao? Chê cười! Ngươi chờ đấy! Một ngày nào đó, ta sẽ bắt ngươi phải trả giá lớn!” sau đó hắn lại nhìn về phía Lemain bên kia, nét cười trên mặt trở nên âm trầm quỷ dị, “Lão ngũ, ngươi đoán người tiếp theo bị lật đổ là ai? Cẩu tạp chủng do tiện nữ kia sinh muốn mơ tưởng ngôi vị hoàng đế của dòng họ Zethanon ta, ai cản đường y, đều không được chết tử tế ha ha ha ha…”

    Ngũ hoàng tử Lemain chưởng quản binh đoàn Quang Minh nhiều năm, giàu có sung túc, cuộc sống an nhàn, đã muốn trở thành một kẻ tham lam, ham mê hư vinh, lại cố tình là một kẻ có dã tâm bất tử, cũng mơ tưởng đến ngôi vị hoàng đế ít nhiều. Lúc này, hắn bị Carsen nổi điên vừa cười vừa nói đến sắc mặt trắng xám, hơn nữa gần đây còn phát sinh chuyện của Sheron, nghĩ đến lý do vì sao mà Carsen rơi đài, gương mặt hằng ngày cứng nhắc của Lemain cũng không khỏi xuất hiện cảm xúc vặn vẹo. Hắn bỗng nhìn về phía đại công chúa Hasussan ngồi bên phải, trong mắt hiện ra một tia cầu cứu, thấp giọng nói: “Đại tỷ, ta…”

    Hasussan theo lệnh hoàng đế Kelmis đảm đương chức vụ Tổng đốc tam quân, từ đó tới nay, vẫn không có gì nổi bật, cũng rất ít khi đến quân bộ, việc chính mỗi ngày vẫn là ở tại hoàng cung tẫn hiếu với lão hoàng đế, cho nên mọi người vẫn có thói quen xem nhẹ vị công chúa này.

    Hasussan từ lúc bước vào phòng xử án dự thính vẫn an ổn bất động, hai chân bắt chéo, giày quân đội màu đen sáng loáng, hai tay vòng trước ngực, mặc chế phục tỉ mỉ, biểu tình bình tĩnh, ánh mắt lợi hại, mái tóc ngắn năng động đơn giản, mang đến một cảm giác sát phạt lạnh băng, ngay cả chiếc khuyên tai nhỏ trên vành tai cũng mang vẻ lạnh lẽo.

    Nghe thấy tiếng thì thầm của Lemain, Hasussan hơi nghiêng đầu, quét mắt nhìn hắn một cái, ánh mắt không rõ hàm xúc, nhưng lại làm cho Lemain có chút sáng tỏ.

    “Nếu biết có hôm nay, lúc trước sao lại làm vậy!” Hasussan mặt không đổi sắc nói một câu như vậy, liền đứng lên, không hề quay đầu lại, rời đi.

    Lúc đi ngang qua Lezar, Hasussan khẽ thấp giọng nói: “Lát nữa đến chỗ ta, ta có lời muốn nói với ngươi.”

    Chương 68

    Phủ công chúa, hoàng cung Klappa, Hasussan điện hạ ôm hai tay đứng trước cửa sổ không biết đang suy nghĩ chuyện gì, cho đến khi được thông báo, thất hoàng tử cầu kiến, mới chậm rãi xoay người, nhìn đệ đệ nhỏ nhất đi đến.

    Nếu như nói trong vài vị con gái của hoàng đế có ai Lezar nhìn không thấu, chính là vị đại công chúa điện hạ Hasussan này. Nàng là con đầu của hoàng đế, là trưởng tỷ của tất cả công chúa và hoàng tử, từ lúc ra đời, nàng vẫn luôn là vẻ nghiêm túc lạnh như băng làm người xa cách ngàn dặm như vậy, rất ít khi để lộ cảm xúc. Nàng không quan tâm địa vị quyền lực, hoàng đế Kelmis cho thứ gì nàng nhận thứ đó, không cho – nàng cũng chưa bao giờ tranh giành, giống như hoàn toàn không có thất tình lục dục, không khát vọng dã tâm.

    Nàng rất mạnh, sức chiến đấu cá nhân không thua kém Lezar, chỉ trung thành với hoàng đế bệ hạ. Đối với bọn đệ đệ muội muội, nàng cũng không quá mức thân cận, nhưng hiểu rõ sở thích và thói quen của mỗi người. Lúc trước Kelmis bệ hạ phái nàng đi tôi luyện trong quân doanh, mỗi khi đến một nơi mới, nàng đều sẽ mua một ít đặc sản làm quà cho các đệ đệ muội muội. Carsen thích bảo vật, Manuss thích tinh thạch, Ssard thích sưu tập sinh vật tiêu bản, Lezar thích đao, hai vị muội muội thích hoa tai…Trong trí nhớ của Lezar, vị công chúa bất cẩu ngôn tiếu này tựa như chiếc cân công bằng, không quan tâm bối cảnh xuất thân, đều đối xử bình đẳng với tất cả bọn họ, làm tấm gương tốt, thưởng phạt chừng mực, đúng thật là hoàn thành tốt cương vị trưởng tỷ của nàng. Nhất là đối với Lezar và Ssard, suốt tuổi ấu thơ cô độc tịch mịch bị mọi người xa lánh, cũng chỉ nhờ nàng, mới cảm nhận được một tia thân tình hiếm hoi cũng lại không quá thân cận.

    “Đại tỷ, người tìm ta?” Lezar đi đến trước mặt Hasussan, hiện giờ y đã cao hơn Hasussan một cái đầu, nhưng khí thế uy nghiêm kia của đại công chúa điện hạ, dù là trước mặt Lezar, cũng không một chút yếu thế.

    “Lezar.” Hasussan nhìn thất điện hạ một khắc, mới thản nhiên nói, “Ngươi muốn ngôi vị hoàng đế?”

    Lezar hơi nhướng mày, thần sắc không đổi, cười hỏi: “Sao đột nhiên hôm nay lại hỏi chuyện này?”

    Nhưng trong mắt Hasussan lại hoàn toàn không có ý cười, giọng nói ngầm mang theo cảnh cáo: “Ngươi đã triệt để hủy Carsen, không cần lại hủy Lemain.”

    Nét cười bên môi Lezar đông cứng một chút, nói: “Đại tỷ, sao ta không hiểu tỷ đang nói gì?”

    “Hoàng vị trong hoàng cung Klappa, nó tồn tại là dựa vào sự thống trị của gia tộc Zethanon chúng ta, dựa trên sự thống trị của quý tộc alpha. Nếu danh dự của hoàng tộc bị tổn hại, ngôi vị hoàng đế mà ngươi muốn, cũng sẽ không còn vững chắc. Hiểu không?”

    “Cho nên, ý của đại tỷ là thế nào?” Nếu Hasussan đã nói tới nước này, Lezar cũng không cần thiết phải che dấu, khóe miệng cười lạnh, chậm rãi đến gần Hasussan, đế giày quân đội tạo thành tiếng vang trên mặt đất, quanh quẩn trong đại điện trống trãi, “Là muốn nói, vì giữ gìn thể diện của alpha quý tộc, nên mặc kệ sống chết của những omega đó? Hay là nói, phải giả vờ làm ngơ không thấy đối với bọn hủ bại tham ô trong quân đoàn Quang Minh, mặc kệ sống chết của chiến sĩ?”

    “Cho dù thế nào, không thể hạ nhục vinh quang của quý tộc alpha, để cho chân tướng vĩnh viễn im lặng, cũng tốt hơn phơi bày khắp bàn dân thiên hạ.”

    “Tội ác được tô son trét phấn chẳng lẽ nào không phải là tội ác? Hơn nữa, tội ác trên đầu dân chúng, một ngày nào đó cũng sẽ lên men, thối rữa, cuối cùng không thể cứu vãn.”

    “Hành động hiện tại của ngươi, là tự hủy căn cơ.”

    “Căn cơ? Ha ha, gốc rễ đã hư tổn, còn phải làm sao? Chi bằng sớm một chút, nhổ tận gốc?”

    Hasussan rùng mình, lạnh lùng nói: “Lezar, ngươi có biết ngươi hiện đang nói cái gì?”

    Lezar cười, chắp tay ra sau, hơi ngẩng đầu, không chút thu liễm mà nhìn Hasussan điện hạ: “Ta đã nói hết, ta muốn nói gì, muốn làm gì, không phải ngài đã sớm hiểu rồi sao?”

    Nhất thời, hai người rơi vào im lặng, Hasussan nhìn đệ đệ đã đủ lông đủ cánh này thật lâu, từ trong đôi mắt u tối của y, nàng nhìn thấy không phải là thù hận phẫn nộ khi và dục vọng báo thù lúc y còn nhỏ, thay vào đó, là một loại tình cảm thâm trầm khiến người khác không có cách nào đoán được, nhìn như sống chết mặc bây, kì thực lại là ánh mắt bình thản bày mưu nghĩ kế, đã sớm thoát ra khỏi tâm tình mà y hẳn nên có vào tuổi này, ý cười tràn đầy, kiêu ngạo tự tin, tựa như khắp cả thế gian này cũng không có thứ gì có thể làm loạn kế hoạch của y.

    “Cho nên, ngươi vẫn không buông tha Lemain?” rốt cuộc Hasussan mở miệng nói.

    “Buông tha? Ta vừa không vu oan giá họa, cũng không đổi trắng thay đen, sao lại buông tha? Kết cục của hắn không phải đã sớm dựa vào sở tác sở vi của hắn quyết định? Liên quan gì đến ta?”

    “Cho dù ta dùng thân phận Tổng đốc ba quân lệnh cho ngươi, không được tiết lộ tài liệu trong tay ra ngoài, cũng không được?”

    Lezar cười cười, không trả lời.

    “Được.” Hasussan gật đầu, nhấc lên ánh mắt lợi hại, thẳng tắp nhìn Lezar, “Lezar, nhớ kỹ, ngày mà ngươi kéo Lemain xuống đài, chính là ngày ta mang quân bao vây đấu trường Solomon.”

    Nghe Hasussan đột nhiên nhắc tới đấu trường Solomon, thần sắc Lezar khẽ động.

    Hasussan liếc nhìn y một cái, tiếp tục: “Ta nghe nói, cách đây không lâu, ngươi vì một đấu sĩ khác mà thụ thương. Hắn chính là omega kia đi? Là omega mà Carsen vẫn luôn truy bắt.”

    Lần này sắc mặt Lezar đã triệt để thay đổi, “Ngươi có ý gì? Muốn làm gì?”

    “Đối với ngươi hắn rất quan trọng?”

    Lezar nheo mắt, ánh mắt nhìn Hasussan đã nổi lên hàn ý.

    “Ta đã nói qua, không được động vào quyền uy của quý tộc alpha, không được tổn hại uy nghiêm hoàng gia. Nếu ngươi cố ý từng bước từng bước hủy diệt từng vị huynh đệ của ngươi, muốn triệt để giày xéo danh dự gia tộc Zethanon dưới chân, ta cũng chỉ có thể lật đổ hình tượng anh hùng của omega kia, thực hiện cân bằng dư luận.” Ánh mắt lạnh băng vô tình của Hasussan lẳng lặng nhìn thất hoàng tử, “Nên biết, nếu là ta ra tay, rất có thể sẽ không cố kỵ xem có phải vu oan giá họa hay không.”

    “Vu oan giá họa?” Lezar cười lạnh, “Sao ta lại không biết, một người công bình như đại tỷ, cũng sẽ làm ra chuyện hèn hạ như vậy?”

    “Vì bảo vệ vinh quang của hoàng gia, ta sẽ trả bất cứ cái giá nào. Hơn nữa, một người đã chết, cho dù có vu oan giá họa thì có làm sao?”

    Hasussan đứng ở chỗ tối trong đại điện, sau lưng nàng là cột trụ bạch ngọc xa hoa cổ xưa, cho dù điểm trang bằng tinh thạch hoàng kim hoa mỹ, nhưng vẫn không cách nào che dấu được những vết rạn nứt mà năm tháng lưu lại. Thân hình nghiêm chỉnh của nàng đứng trước cột đá, trang nghiêm túc mục, như võ thần cổ đại, bảo vệ một căn thiên trụ cuối cùng trong thần điện.

    Lezar nhíu mày thật chặt, y biết, Hasussan luôn là một người nói là làm, nếu nàng đã nói như vậy, khẳng định sẽ làm như vậy. Hơn nữa với năng lực của nàng, Carsen hay Lemain là không thể so sánh.

    Sau khi rời khỏi phủ đại công chúa, Lezar không thể không thay đổi lại kế hoạch, tạm thời hoãn lại bước tiếp theo nhắm vào Lemain.

    Vụ việc của Sheron còn chưa giảm nhiệt, đây vốn chính là thời cơ tốt nhất để lôi Lemain cùng xuống đài, nhưng hiện giờ, suy nghĩ đến sách lược ứng đối, Lezar cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ. Đúng vậy, y không dám, y không muốn chuyện gì xảy ra với người kia, cho dù có phá vỡ kế hoạch, y cũng không muốn giống như đời trước, làm ra một lựa chọn khiến mình hối hận một đời. Trời cao có mắt, cho y thêm một cơ hội, cả đời này, y muốn quyền thế, cũng muốn có người yêu, y không tin y không thể nghĩ ra kế sách lưỡng toàn.

    Nhưng, khiến Lezar không ngờ chính là, cho dù y không làm gì, tin tức liên quan đến việc tham ô của Sheron, vẫn bị phơi ra ánh sáng.

    Nguyên lai, sau khi TTV mang theo Evan trở lại tinh cầu Solomon, trước tiên đem hắn đến tầng hầm của Baccho, để cho Evan viết ra nội dung trong quyển nhật ký của Sheron, đặc biệt là vị trí những kho vũ khí có đánh dấu. TTV chỉnh lý thông tin, sau đó đưa cho Joshua, Joshua dùng một đại bản mặt tươi cười trả lời cho TTV, ngày hôm sau, tin tức sĩ quan quân nhu quân đoàn Quang Minh, Sheron tham ô đã nằm chễnh chệ trên trang bìa.

    “Hàng năm, quốc dân đều phải nộp một khoản thuế lớn, chuyên dùng để cung cấp nuôi dưỡng một lượng đế quốc quân khổng lồ. Hàng năm, thanh niên khắp đế quốc đều sẽ mang theo lòng tự hào để nhập ngũ, muốn dâng tặng nhiệt huyết cho tổ quốc kính yêu. Nhưng, mọi người đều không ngờ tới, mồ hôi và máu dưới sưu cao thuế nặng, đổi lại chính là súng ống phế phẩm và cơ giáp rỉ sét của binh đoàn Quang Minh. Mọi người càng không thể tượng tượng được, những thanh niên có chí hướng cống hiến cho tổ quốc này, lại chết vì phi hành khí hay phi thuyền mà đế quốc quân được bọn họ tin tưởng cung cấp gặp trục trặc…”

    “Cơ giáp cấp ba trị giá hơn một ngàn triệu đế quốc tệ, vì sao hiện giờ lại bị vứt bỏ trong kho hàng, không ai quản lý? Một thương nhân dấu tên cho biết, hàng năm tinh cầu Moshu đều sẽ có một lượng lớn súng ống đạn dược vũ khí bị vứt bỏ sẽ được lén lút mua bán trao tay, người mua đều là một số tổ chức hắc bang, cùng với những binh đoàn buôn lậu ngày càng phát triển. Những cơ giáp chất lượng tốt vốn dĩ có thể sử dụng tới mười năm, lại bị hư hỏng gần như toàn bộ chỉ trong thời gian ba năm ngắn ngủi, mà những thiệt hại này, là do chính quan quân nhu tự mình phê chuẩn cũng như báo cáo với hội nghị và duyệt tài chính. Phương diện này, đến tột cùng sẽ có bao nhiêu tiền chảy vào tay tư nhân, chúng ta không thể nắm rõ. Vào lúc chúng ta tìm được những manh mối ẩn về các kho hàng chứa những súng ống đạn dược này, phát hiện đồ vật bên trong đã được dọn sạch, mà nhân viên liên quan cho biết bọn họ không hay biết gì đối với những chuyện này. Như vậy, hơn một ngàn triệu đế quốc tệ đã biến mất, rốt cuộc ai sẽ chịu trách nhiệm? Hòa bình đàm phán của chính phủ rốt cuộc che dấu bao nhiêu bí mật mà chúng ta không biết? Xin mời theo dõi phần tiếp theo ở kỳ sau… Sharah Theoden đưa tin.”

    Bản tin này ngày từ đầu đã không được thuận lợi, căn bản không có tòa báo hay đài truyền hình nào dám nhận, duy chỉ có mình nữ phóng viên Sharah Theoden này to gan lớn mật, lúc trước từng bị quân đội bắt giữ một lần, lại vẫn tìm chết, thế nhưng trong một lần phát sóng trực tiếp, thay đổi bản tin cũ, công bố bản tin kinh thiên này.”

    Lúc này đã không chỉ liên quan đến nhân quyền omega, mà beta và ngay cả những alpha ở tầng lớp thấp cũng bất mãn cực đoan. Một số tiền thu thuế lớn chảy vào túi tư nhân, vô số binh lính xuất thân thấp cũng vì những quân dụng tàn thứ phẩm đó mà trả giá bằng tính mạng không duyên không cớ, ngọn nguồn của sự kiện lần này, Sheron, mặc dù đã chết, nhưng mọi người cũng vẫn nhin không được mà nảy sinh xúc động muốn tiên thi.

    Nhất thời, trong vòng các đại tinh cầu khắp đế quốc đều xuất hiện biểu tình, nghi ngờ chính phủ, nghi ngờ hội nghị, nghi nghờ quân đội bảo hộ đế quốc, tiếng kêu gọi yêu cầu Lemain của binh đoàn Quang Minh phải xuống đài càng ngày càng lớn, tiếng hô yêu cầu Lezar tiếp quản binh đoàn Quang Minh trọng chấn đế quốc quân cũng càng ngày càng vang dội.

    Lezar quan sát tình thế dần chuyển hướng phát triển theo xu hướng không thể khống chế, lần đầu tiên không vui sướng vì hạ được đối thủ đạt thắng lợi, sắc mặt càng lúc càng không dễ nhìn, phản ứng đầu tiên là phái binh đến Solomon, tìm TTV đã mất liên lạc nhiều ngày.

    Vào lúc TTV đọc bản tin này, cũng không ngoài ý muốn, nữ nhân tên Sharah Theoden kia, là hắn và Joshua bảo lãnh ra khỏi trại tạm giam, mà còn cung cấp hết toàn bộ chứng cứ và tài chính cho bản tin của nàng. Hắn chán ghét mọi chuyện đều bị vị thất hoàng tử kia chưởng khống, cho nên lúc này, hắn ra tay trước y.

    Bất quá, ngoại trừ những kho hàng súng ống kia, trong nhật ký của Sheron còn có một thứ thu hút sự chú ý của hắn.

    Đó là một bản danh sách thật dài, khoảng ba mươi cái tên, TTV điều tra tất cả, phát hiện rất nhiều người trong bọn họ đều là quan lớn trong giới tài chính của đế quốc, nhưng chức vị lại không có liên quan. Nếu như nói nhất định phải tìm được một điểm chung giữa những người này, đó là bọn họ đều thường xuyên tới đấu trường Solomon.

    TTV đang đau đầu vì mối liên hệ khó hiểu giữa những người này thì, một vài ngày sau, khắp đế quốc lại xảy ra sự kiện quan lớn tự sát hàng loạt, chấn động toàn quốc. Làm cho TTV ngạc nhiên chính là, những quan lớn tự sát kia, tất cả đều có tên trong bản danh sách.

    Chuyện này đến tột cùng là sao?

    Vì sao những người này lại tự sát?

    Tuy rằng theo báo chí công bố, những người này đều là tự sát, nhưng công chúng đều nghi ngờ, tuyệt đại đa số đều cho rằng kỳ thật bọn họ chính là bị omega kia ám sát. Bất quá, đã có chuyện lần trước làm ví dụ, phản ứng đầu tiên của mọi người, thế nhưng không phải là “omega lại giết người” mà là “những người này đã làm chuyện gì thương thiên hại lý nên mới bị ám sát.” Đến lúc này, ngay trong vô thức của mọi người, TTV đã sinh ra ảnh hưởng rất lớn đối với bọn họ, hình tượng omega anh hùng đã bắt đầu xâm nhập dân tâm.

    Bời vì sự việc omega bị bắt cóc làm vật thí nghiệm được phơi bày ra ánh sáng, rất nhiều người trở nên nghi vấn hiếu kỳ đối với tinh cầu Solomon, người từ khắp nơi đổ về nơi này ngày càng nhiều, không khí cả hành tinh đều rất khẩn trương, tựa như sôi nổi hoạt bát hơn.

    TTV vô cùng nhạy cảm mà nhận ra thay đổi nhỏ bé của quân đội trú đóng ở đây, hơn nữa hắn phát giác sẽ thường xuyên có người khả nghi lướt qua bên cạnh mình.

    Hai đối thủ có thực lực nhất cùng cạnh tranh ngôi vị hoàng đế với Lezar, một là đại hoàng tử Carsen, một là ngũ hoàng tử Lemain, cả hai đều có quân quyền, hiện giờ một vị đã rơi đài, đang chuẩn bị vào tù, không có khả năng xoay người, một kẻ khác cũng sắp bị quy kết tội cắn nuốt quân tư, ảnh hưởng đến tính mạng quân sĩ, sắp bước lên con đường diệt vong. Hai ngọn núi lớn bị lật đổ, con đường đi đến đế vị của thất hoàng tử đã gần như được quét dọn sạch sẽ, như vậy, kế tiếp, món vũ khí được y dùng để dẹp đường này, có phải hay không cũng đã nên đến lúc “vứt bỏ không cần”?

    TTV không khỏi cười lạnh, đáy mắt một mảnh u ám.

    Đều nói giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, cho dù là trọng sinh một lần thì sao? Còn không phải như lúc trước từng bước tính kế, đem tính mạng người khác đùa giỡn xoay quanh trong bàn tay? Nhưng mà, đời này, thất hoàng tử không khỏi có chút nóng vội, cư nhiên sớm như vậy đã để lộ đuôi, có phái người đến bên cạnh hắn, cũng vô dụng mà thôi.

    Kế hoạch của TTV đã từng bước hoàn thành, sẽ nhanh chóng đến lúc thu lưới, hắn đi vào tầng hầm của Baccho, muốn để Baccho và Evan rời khỏi tinh cầu Solomon trước, sẽ đưa bọn họ đến một nơi an toàn.

    Baccho suy nghĩ rồi hỏi: “Ngươi cũng đi với bọn ta sao?”

    TTV trả lời: “Không, ta tạm thời còn phải ở lại đây, còn một số việc ta phải làm cho rõ ràng.”

    Ánh mắt Baccho chuyển động, gợi lên khóe môi: “A, vậy ta cũng không đi, ta còn phải chờ ngươi lấy máu những người đã uống thuốc kia làm mẫu thử.”

    TTV còn đang muốn nói, Evan đã trưng ra một biểu tình nghiêm túc, “Tu Vân, có đôi khi, có những chuyện một người không thể hoàn thành được, tin tưởng bọn ta, nói không chừng bọn ta ở lại đây, sẽ có thể giúp đỡ ngươi vào lúc mấu chốt, chờ tới khi ngươi giải quyết xong mọi chuyện, chúng ta cùng rời khỏi nơi này.”

    Thấy hai người phi thường kiên trì, TTV cũng không nói gì thêm.

    Quay về lại đấu trường, đón tiếp TTV chính là một màn khói lửa ngập trời.

    “Xảy ra chuyện gì?” TTV kéo áo một người qua đường đang đứng xem náo nhiệt, hỏi.

    “Không thấy sao? Đấu trường cháy, xảy ra vào sáng nay, cho tới giờ, nhìn như vầy chắc là cứu không được rồi, chậc chậc, thực đáng tiếc.” người đi đường hất cằm nói, liếc mắt nhìn qua, bỗng nhiên trợn to mắt nói: “Nha? Sao chứ, xảy ra chuyện gì? Sao có nhiều binh lính như vậy?”

    Tòa cao ốc 160 bốc cháy, giống như hỏa thần tới mặt đất, thắp sáng toàn bộ đêm tối. Ánh lửa hừng hực mang theo sóng nhiệt, khiến cho một nơi khí hậu lạnh lẽo như tinh cầu Solomon cũng có thể cảm nhận được hừng hực nóng bức. Toàn bộ khu thương mại xung quanh đều là vì đấu trường mà thành lập, nơi này là trung tâm tinh cầu, bởi vậy nhân khẩu dày đặc, chung quanh đang tranh cãi ầm ĩ. Tiếng còi xe cứu thương vang vọng cuối chân trời, một số người đang đứng xem, bởi vì người thân còn trong đấu trường mà kêu khóc thảm thiết tuyệt vọng.

    Dưới ánh lửa và biển người, nếu không phải đặc biệt chú ý, sẽ không thể phát hiện ra đến quốc binh đang đến, TTV giương mắt nhìn lên, chỉ thấy một bầu trời nhiễm đỏ ồn ào náo động, trên áo choàng của nhóm binh sĩ đang chạy đến, hùng sư của binh đoàn Sứ Mệnh dữ tợn sinh động.

    Quả nhiên, đây là đang bắt đầu hành động sao…

    Đáy lòng TTV bỗng nhiên có chút thoải mái.

    Mọi chuyện đều giống hệt như kiếp trước, khác biệt chính là, đời này, hắn đã chuẩn bị kỹ càng.

    TTV yên lặng rời khỏi đám đông, đi xa khỏi đấu trường đang bốc cháy, rút ra bội kiếm bên hông, lui vào bóng đêm âm lãnh.

    Vòng vây càng lúc càng thu nhỏ lại, mơ hồ có thể nghe thấy những tiếng bước chân đang từ từ tới gần.

    TTV đi đến một quảng trường trống trãi, dừng bước, lấy trường kiếm hộ trước người, lưng dựa vào một pho tượng đá, đôi mắt đen gắt gao nhìn chằm chằm binh lính đang chậm rãi đi về phía mình. Rốt cuộc, khi binh sĩ tạo thành trận hình, hắn thấy một người từ sau đi đến, đúng là người nên xuất hiện vào giờ khắc này.

    “Tu Vân, mau đi với ta.”

    TTV nghe thấy người kia nói như vậy.

    “Xảy ra chuyện gì?”

    TTV nghe thấy chính mình nói như vậy.

    “Sự tình có biến, trước hãy theo ta rời khỏi chỗ này, lát nữa ta giải thích với ngươi.”

    Tay bị kéo, người kia cứ như vậy lôi hắn đi, đến nơi mà y nói là an toàn. Hai người tách khỏi đám binh sĩ, những binh sĩ quân đoàn Sứ Mệnh đó không đuổi theo, cũng không biết bị sắp xếp thế nào.

    Dần dần, bọn họ càng đi càng xa, người kia đi trước dẫn đường, để TTV đi sau y.

    “Ngươi đi trước đi, ta cản phía sau.”

    Lúc đi qua một lối rẽ, TTV nghe ngươi kia lại nói như vậy.

    Giờ khắc này, TTV bỗng có một tia hoảng hốt, giống như trở về kiếp trước, về đêm hôm hắn chết.

    Lúc đó người kia cũng nói hệt như vậy, “Ngươi đi trước đi, ta cản phía sau.”

    Sau đó TTV bước lên phía trước, giao sau lưng cho người kia.

    “Tu Vân?”

    Người kia thấy TTV bất động, xem tình huống lúc này, vừa muốn xoay người, không ngờ, bỗng nhiên cảm thất một cơn đau từ trên lưng truyền đến, âm thanh da thịt và xương cốt vị cắt vỡ rõ ràng, cùng với máu đang chảy, vào lúc này, tạo thành toàn bộ âm thanh còn lại trong thế giới của y.

    Lezar kinh ngạc quay lại, nhìn TTv, trường kiếm kia đã đâm xuyên qua tim y, máu đỏ tươi chảy xuống dọc theo mũi kiếm, nhiễm đỏ bàn tay đang cầm kiếm

    “Tu…Tu Vân?” Lezar mang theo vẻ mặt không thể tin, nhìn nam nhân trước mặt tay vẫn nắm trường kiếm đã đâm vào tim y, há há miệng, lại chỉ có thể phát ra hai âm tiết đơn giản, “Tu…Tu Vân…”

    TTV nhìn Lezar, ánh mắt sáng đến dọa người, nhưng thân là thích khách, tay cầm kiếm của hắn nên là ổn trọng lúc này đây lại ruy rẩy nhè nhẹ, “Thất hoàng tử, ngươi còn nhớ không, đời trước là ngươi tặng ta một đao?”

    Biểu tình của Lezar vẫn sững sờ, gắt gao nhìn TTV.

    “Thất hoàng tử, ngươi còn nhớ, đời trước ta chết trong tay ngươi như thế nào không?”

    Đồng tử Lezar có chút tan rã, rốt cuộc y tựa như hiểu được chuyện gì, ấm ách nói: “Ngươi…nếu ngươi đã biết…vì sao…vì..”

    “Cho dù chọn nghiệp ám sát, cũng nên biết có những người có thể giết, có những người không thể giết, có vài người giết có thể để người khác biết, mà có vài người, lại không thể!” Thất điện hạ, ngươi đã muốn tỏ ra không quen biết, quên sạch chuyện cũ kiếp trước, nếu vậy, vì sao lại nói ra những lời này trước mặt ta? Là cảm thấy kiếp trước nói quá ít, Thẩm mỗ không thụ giáo, cho nên mới rơi vào kết cục như vậy sao?”

    TTV không khỏi cười lạnh, đang muốn thu kiếm, không ngờ lại bị nắm chặt tay.

    Chương 69

    “Tu Vân, nguyên lai, ngươi vẫn luôn luôn chờ đợi ngày này…đúng không?” hơi thở của Lezar có chút dồn dập, không biết có phải vì hô hấp không thông hay không, ánh mắt nhìn về TTV cư nhiên lộ ra một tia thủy quang, “cho nên, ngươi đã sớm biết, vẫn luôn tìm cơ hội trả thù ta…phải không?”

    Gió đêm lạnh lẽo lướt qua gương mặt Lezar, giữa không gian yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng gió nhẹ nhàng thì thầm.

    Đợi thật lâu, Lezar mới nghe người kia mở miệng, giọng nói thanh lãnh vô tình:

    “Thất điện hạ, ngài hiểu lầm, ta giết ngươi cũng không phải vì báo thù. Ta giết ngươi, chỉ bởi vì, có người mua mạng của ngươi, hắn trả công không tồi.”

    Lezar ngẩn người, chút ánh sáng còn sót lại trong đôi mắt cũng trở nên ảm đạm, bỗng nhiên y vô thanh vô tức mà cười rộ lên, hơi thở càng lúc càng gấp, một câu nói đứt quãng vô cùng gian nan: “Vân vô thường lấy mệnh, hoặc là, vì tiền, hoặc là vì cừu…Thì ra, thì ra trong lòng ngươi, ta…ngay cả cừu nhân…cũng không đủ tư cách sao…”

    Máu đỏ sẫm, thấm đẫm quân trang xanh lục của thất hoàng tử, sắc mặt y trắng bệch, quỳ rạp xuống đất, trên môi đã không còn một tia huyết sắc, cơ thể bắt đầu phát run vì mất máu quá nhiều, nhưng bàn tay vẫn nắm chặt TTV không buông, gắt gao nắm chặt, cho dù vì vậy mà khiến cho lưỡi kiếm trong cơ thể lại cắm vào sâu thêm, vẫn không buông tay.

    Lezar há miệng thở dốc, hơi thở ngưng tụ trong không khí lạnh lẽo tạo thành một làn sương trắng, y ngẩng đầu nhìn TTV, nói: “Nhưng mà, vì sao, ngươi chỉ dựa vào một câu nói ngày xưa liền có thể nhận ra ta? Vì sao, lời ta nói, ngươi lại nhớ rõ như vậy? Trong tiềm thức, có phải ngươi cũng bị ta thay đổi, có phải cũng từng để ta trong lòng…hay không?”

    TTV nghe đến đó, sắc mặt đột biến, hàn quang trong mắt lộ rõ, tay dùng thêm lực, mãnh liệt rút thanh kiếm ra khỏi trái tim Lezar.

    Miệng Lezar lập tức phun ra một ngụm máu tươi, ngay cả sức lực để quỳ cũng không còn, trực tiếp té xuống mặt đất, ánh mắt tan rã, cơ thể từng chút từng chút trở nên lạnh lẽo, rất nhanh sẽ chết. Lúc hấp hối, y đột nhiên tựa như hồi quang phản chiếu, vội vàng nắm lấy vạt áo TTV không để hắn rời đi, sau đó lấy điện thoại chuyên dụng ra, đưa lên cao, muốn TTV nhận lấy, “Tu Vân, cẩn thận đại công chúa Hasussan, ngươi tìm người của ta, có thể…có thể thuận lợi trốn khỏi chỗ này…”

    TTV đứng bên cạnh Lezar, từ trên cao nhìn xuống người đang hấp hối, nhưng không nhận lấy điện thoại dính đầy máu kia.

    Hai mắt Lezar thất thần, tay cầm điện thoại giơ lên thật lâu, không được đáp lại, rốt cục vô lực buông xuống. Vào giờ khắc này, y mới hoàn toàn hiểu được, y đã sớm mất đi lòng tin của người này, y đã từng phản bội hắn, hai đời hai kiếp, đều có ý đồ khống chế hắn trong lòng bàn tay, xem hắn như quân cờ, đặt trên bàn cờ của chính mình. Nhưng, y lại quên mất, người này, chính là Vân vô thường ngay cả đầu người trong hoàng cung đại nội cũng dám cắt xuống, là Vân vô thường ngay cả công danh lợi lộc cũng vô pháp thu hắn về dưới trướng, chỉ muốn tự do, không người quản thúc. Hắn vốn là vô thường quỷ, sao lại có thể cam nguyện để người bài bố? Bị tính kế một lần, như thế nào lại sẽ đi vào một ván cờ tương tự?

    Trước mắt càng lúc càng mờ nhạt, thứ cuối cùng nhìn thấy trong cuộc đời này, là đôi mắt đen quyết tuyệt của TTV, cùng với ánh sáng lạnh lẽo trên lưỡi kiếm nhiễm huyết của hắn. Lezar nhắm mắt lại, đáy mắt chua xót, bỗng nhiên y muốn cười lên thật lớn, cười y hoang tưởng, cười y cuồng vọng, cười y tự phụ. Vốn cho rằng trọng sinh một lần, là có thể bù đắp lại mọi tiếc nuối trước kia, lại không ngờ rằng, thì ra chỉ là đến để trả lại một lần nhân quả báo ứng.

    Vô thường quỷ, lấy mạng người, TTV muốn ngươi chết và canh ba, sẽ không ai dám giữ người đến canh năm.

    Hiện giờ, chính là lúc nên lấy mạng.

    “Tu Vân, trong thế đạo như vậy, ngươi muốn sống cuộc sống như ngươi mong muốn, chỉ có thể trở thành anh hùng của mọi người, mở một con đường máu, bò lên ngôi vị hoàng đế, cho dù là ai chặn đường ngươi, cũng không cần…hạ thủ lưu tình. Lúc này, ngươi làm rất tốt…”

    Nhẹ giọng nói xong một câu này, trái tim Thất hoàng tử dần ngừng đập, không còn…hô hấp.

    Y vốn dĩ muốn để hắn tại một nơi mà ánh mắt y có thể nhìn thấy, sống cuộc sống mà hắn mong muốn, cho đến tận lúc này, khí tuyệt bỏ mình, hết thảy đã thành si niệm.

    TTV vẫn đứng yên bên cạnh, luôn nhìn Lezar cho đến khi y tắt thở. Đôi mắt mà hắn đã nhìn suốt hai thế, trước khi khép lại, bên trong vẫn chiếu lên thân ảnh của hắn.

    Tay cầm kiếm có chút tê mỏi, không trung bỗng nhiên đổ mưa to, không có bông tuyết trắng noãn, chỉ còn mưa gió ướt át lạnh thấu xương. TTV xoay người, bóng hình lẻ loi in lên mặt đất, tay cầm kiếm, bước đi càng lúc càng xa, xa khỏi thi thể của Lezar còn nằm trên mặt đất, không còn khả năng tụ hợp.

    Ánh lửa trên đấu trường Solomon bốc lên cao ngút trời, bởi vì trận mưa lớn này, mà có chút thu liễm, nhưng vì thế lửa quá lớn, cho nên mặc dù mưa to, cũng không thể dập tắt ngay lập tức. Một gian phòng trong mật thất trên tầng cao nhất đấu trường, một màn hình máy tính vẫn còn sáng, bên trên vẫn còn vài dòng chữ ký lục tiến trình hành động—-

    Kế hoạch cấp hai giai đoạn ba – hoàn thành thuận lợi

    Danh sách thực nghiệm thể bị xâm lấn –đã tiêu hủy.

    Địa điểm thí nghiệm Solomon, tạm thời phong bế, bắt đầu tiêu hủy.

    Tiến vào kế hoạch cấp hai giai đoạn bốn.

    Cửa sổ bên góp phải màn hình còn hiển thị một đồng hồ đếm ngược, trên đó chỉ còn mười giây đồng hồ.

    Lính cứu hỏa tập trung bên ngoài tòa nhà Solomon, nhìn thế lửa dưới mưa lớn đã có vẻ bình ổn, đang chuẩn bị tiếp cận tòa nhà, muốn tiến vào kiểm tra bên trong còn người mắc kẹt vẫn sống sót hay không, nhưng không ngờ rằng, đúng lúc này, trong tòa nhà lại phát ra tiếng nổ lớn, đấu trường Solomon 160 tầng lầu đều nổ từ bên trong, kết hợp với đám cháy, nhanh chóng sụp đổ!

    Quái vật to lớn ầm ầm sập đổ, giữa tiếng nổ mạnh, vật liệu kiến trúc văng tung tóe, bụi bay mù mịt. Đám đông vây xem hoảng loạn kêu la chạy tứ tán, những người đứng gần tòa nhà không kịp chạy cũng bị vùi chôn trong đống cát đá. Mùi máu tươi, mùi bùn đất, mùi khói lửa, tất cả hòa lẫn tạo thành thứ mùi vị của tử vong tràn ngập trong không khí, đấu trường Solomon phồn hoa náo nhiệt một thời, giờ đã biến thành địa ngục nhân gian.

    Toàn bộ quân đoàn đế quốc đóng giữ hành tinh Solomon xuất động, công chúa Hasussan tự thân xuất trận chỉ huy, cứu giúp dân chúng bị thương, sắp xếp cho mọi người rút lui. Cũng ra lệnh cho thuộc hạ thả ra tin tức trong đám đông, trận hỏa hoạn ở Solomon là do TTV gây ra, cũng hữu ý vô ý mà dẫn dắt quần chúng nhìn TTV thành một kẻ chủ nghĩa cực đoan.

    Tai họa bất ngời giáng xuống, không phải thiên tai mà là nhân họa, trong một đêm có biết bao nhiêu người cửa nát nhà tan, lúc này, mọi người ở đây, ai cũng không cố kị mà nhận sự giúp đỡ từ chính phủ, chính phủ hủ bại, trước mắt ai cũng chỉ còn thấy tình cảnh bi thảm xảy đến với bản thân. Mà tất cả bi thảm này đều là do đâu? Omega kia? Xem xét tất cả những chuyện có liên quan đến người này từ trước tới nay, chỉ biết, hắn cũng không phải là đèn cạn dầu, tích cách phản nghịch, hành vi cực đoan, nếu như trận cháy lớn này thật là hắn làm, cũng không gì khó hiểu! Vậy động cơ cũng không cần đoán, vô cùng rõ ràng, chính là vì để báo thù cho những omega bị bắt làm vật thí nghiệm kia! Nhưng, mạng sống của omega bọn họ là mạng, mạng người khác thì không phải sao?

    Hơn nữa, cho dù mọi hành động của hắn trước kia đều có thể xem như là thay trời hành đạo, nhưng nếu cẩn thận nghĩ lại, hắn là ai, sao có thể tự cho bản thân mình là thẩm phán là đại phán quan như vậy, có quyền định đoạt tính mạng của người khác, dựa vào đâu? Hắn coi pháp luật là cái gì?

    Dưới cảm xúc hỗn loạn đột nhiên phát sinh, rất nhiều người bắt đầu đem mũi dùi hướng về phía TTV, bắt đầu đem cái chết của thân nhân quy tội cho hắn, cảm xúc tiêu cực này nhanh chóng lan tràn trong đám đông, lúc nghe đến cái tên omega điên cuồng gây họa này đang ở tinh cầu Solomon, mà đại công chúa Hasussan vẫn đang điều binh vây bắt hắn, trong đám đông dĩ nhiên đều là lên tiếng ủng hộ một phía.

    “Hasussan điện hạ, đã phát hiện ra tung tích của omega kia, có cần bắt đầu vây bắt hay không?” trong bộ chỉ huy lâm thời tại tinh cầu Solomon, một quan quân đang xin chỉ thị.

    “Có nhìn thấy thất điện hạ hay không?” Hasussan hỏi.

    “Ách…chuyện này…không có, đã tìm kiếm xung quanh, đều không thấy. Binh đoàn Sứ Mệnh chỉ nhận lệnh của một mình thất điện hạ, hiện giờ xem ra cũng không nhận được bất cứ mệnh lệnh gì, còn đang bất động chờ chỉ thị.”

    Hasussan khẽ nhíu mày, “Phái một nhóm người tiếp tục tìm thất hoàng tử, phải bảo đảm điện hạ an toàn!”

    “Vâng.” Quan quân cấp dưới nện một gót giày, chào theo nghi thức quân đội, “Vậy…omega kia..”

    “Hành động! Lần này phải bắt được, bất luật sống chết!” trong mắt Hasussan lộ ra tia sáng băng giá, quyết đoán ra lệnh.

    “Vâng.”

    TTV tận mắt nhìn thấy một màn tự hủy của đấu trường Solomon, trong nháy mắt hơi rùng mình, phát hiện một tốp binh lính đang hướng đến chỗ mình, lập tức lui về con đường đã chọn trong kế hoạch.

    Nhưng, lúc này người dẫn binh tới chỗ TTV cũng không phải công chúa Hasussan mà là nhị hoàng tử Manuss

    Lần trước Manuss cùng Lezar đến đấu trường xem một trận đấu, trong lúc vô tình nhìn thấy một người, cho dù chỉ là một bóng dáng, lại làm cho hắn cảm thấy rất giống Vệ Á, quả thực rất giống. Ban đầu Manuss vẫn chưa để ý, nhưng sau khi rời khỏi tinh cầu Solomon, chuyện này lại thành tâm ma, cả ngày cả đêm bám lấy tâm trí hắn, chỉ cần hắn nhắm mắt lại, trong đầu liền xuất hiện bóng dáng quen thuộc kia, vô số giấc mộng giữa đêm, hắn đều nhìn thấy mình tìm thấy người kia, mà khi người kia xoay người, hắn nhìn thấy được, đúng là gương mặt mà hắn nhớ thương.

    Thật sự chịu đựng không nổi sự giày vò này, Manuss quyết định đến tìm người kia, cho dù ra sao, chỉ cần nhìn qua diện mạo của bóng dáng kia, cũng có thể cắt đứt tâm mà này cho hắn. Bởi vậy lần này Manuss đến tinh cầu Solomon, muốn vào đấu trường cẩn thận tra xét người lần trước nhìn thấy là ai, vừa khéo gặp Lezar cũng đến điều binh, Manuss không biết vì sao thần sắc Lezar lại kích động như thế, như nhìn y vội vội vàng vàng, có chút không yên lòng, liền dẫn theo vệ binh đi tìm y, nhưng không ngờ không tìm được Lezar, lại nhìn thấy đấu sĩ omega kia.

    Với sự hiểu biết của Manuss đối với Lezar, làm cho hắn tâm thần không yên như vậy, cho đến tận bây giờ, chỉ có vị omega này mà thôi. Nhưng vì sao omega này ở đây, mà thân ảnh thất đệ của hắn lại không thấy? Trong lòng Manuss dâng lên một dự cảm xấu, liền phái binh đuổi theo TTV, hắn cho là bọn họ che dấu thực tốt, nhưng không ngời, đội binh sĩ này của mình đã sớm bại lộ trong mắt TTV.

    TTV nhìn về chỗ ẩn thân của đám binh sĩ vẫn đi theo sau mình, khóe một gợi lên một tia cười lạnh, sau đó tùy tiện chọn đại một phi hành khí bị bỏ lại bên đường, khởi động, hướng tới một nơi hẻo lánh cách xa trung tâm. Sau một lát, Manuss dẫn theo thị vệ cũng bước lên phi hành khí quân dụng, lặng yên không tiếng động mà bám theo.

    Bóng đêm dày đặc, mưa to gió lớn, càng xa khỏi trung tâm sầm uất của tinh cầu, ánh sáng xung quanh càng hôn ám, giữa trời đất một mảnh hỗn độn mê mang.

    TTV mở định vị, nhập vào tọa độ. Tọa độ này là một trạm không gian tư nhân mà lúc trước hắn điều tra được.

    Đấu trường Solomon dạo gần đây vẫn luôn trong vị trí đầu sóng ngọn gió, nhưng không hiểu vì sao, người phụ trách, Phạm Tư Đức đã từng bị bắt thẩm tra, thế nhưng lại vẫn an ổn mà quay về, không hành động mà tiếp tục ở lại Solomon. Theo phán đoán thông thường, hắn không phải là sẽ tìm cơ hội bỏ chạy, rời khỏi cái nơi thị phi này tránh đầu ngọn gió sao? Chẳng lẽ còn muốn cùng tồn cùng vong với đấu trường này?

    TTV nghi ngờ thật sâu, sau mấy ngày điều tra, liền phát hiện được vị trí trạm không gian tư nhân này của Phạm Tư Đức, mà còn được thêm tin tức, đêm nay Phạm Tư Đức sẽ bí mật dẫn người rời khỏi tinh cầu Solomon.

    Trong đấu trường Solomon cất dấu nhiều bí mật như vậy, lúc trước TTV còn băn khoăn không biết Phạm Tư Đức sẽ xử lý như thế nào để không bị người phát hiện, lại không ngờ hắn ra tay mạnh như vậy, thế nhưng một phen đốt cả đấu trường thành tro! Như vậy, mấy phòng thí nghiệm kia của hắn, cũng đã bị hủy đến ngay cả cặn cũng không còn đi!

    Nhưng, sao TTV lại có thể để hắn chạy trốn dễ dàng như vậy?

    Lấy máu của hắn nhiều như vậy, uy hiếp hắn, bức bách hắn, lại suýt nữa lấy mạng của hắn trên lôi đài, mấy món nợ này Phạm Tư Đức còn chưa trả. Huống chi, TTV vẫn còn chuyện muốn biết từ chỗ của hắn. Nếu không phải vì kiêng kị những cao thủ bên người hắn kia, phỏng chừng TTV đã sớm động thủ, sao còn có thể để hắn sống tới ngày nay?

    Vừa nghĩ tới những kẻ che mạng đen kia, trong lòng TTV vô cùng không vui, mạnh đến như vậy, hắn không hiểu được, căn bản là vượt qua cực hạn của nhân loại, nếu giao thủ, hắn cơ hồ không có khả năng thắng. Bất quá, đêm nay lại đúng hợp thời cơ, ánh mắt TTV khẽ động, tà tà liếc nhìn phía sau, lạnh lùng gợi lên khóe môi.

    Cũng không biết, Phạm Tư Đức có đám ngang nhiên thả ra những tên che mặt kia trước mặt đế quốc quân hay không, cũng có thể hắn thật sự sẽ thả những tên kia ra để bảo vệ hắn, nếu những kẻ che mặt kia đụng độ đế quốc quân, rốt cuộc là bên nào sẽ mạnh hơn?

    TTV ngồi trong phi hành khí, không ngừng tăng tốc, xé rách mặt nạ dịch dung trên mặt, đôi mắt tối đen đằng đằng sát khí, trong bóng đêm, gương mặt hắn trắng bệch đến cơ hồ không còn huyết sắc, giống như Tu La giữa địa ngục. Trên người hắn vẫn còn dính máu của Lezar, có lẽ ngay cả bản thân hắn cũng không ý thức được, so với thanh lãnh bình tĩnh hằng ngày, hắn đêm nay, đặc biệt là sau khi hắn tự tay giết chết Lezar, cảm xúc trởi nên kích động dị thường, cho dù là suy nghĩ hay hành vi, đều bất tri bất giác mà trở nên cực đoan, mang theo vài phần điên cuồng.

    Phi hành khí bay với tốc độ tối đa, nhiều lần, Manuss bám theo sau cũng suýt đuổi không kịp.

    Mà TTV dưới tốc độ di chuyển tối đa, giống như tạm thời được giải thoát, tựa như cảm giác đè nén ngay giữa lồng ngực khiến người ta không thể thở nổi, có được một khắc thời gian giảm xóc.

    Không lâu sau, TTV thấy được trạm không gian ở xa xa, bên trong mơ hồ có thể thấy được ánh sáng năng lượng của một phi thuyền đang chuẩn bị xuất phát. Đáp phi hành khí bên cạnh trạm không gian, TTV kiểm tra lại trang bị trên người trước khi rời khỏi phi hàng khí.

    Lúc Phạm Tư Đức nhìn thấy TTV, tựa hồ cũng không ngoài ý muốn, đôi mắt cơ hồ không có đồng tử nhìn chằm chẳm TTV, mỉm cười nói: “A? Không nghĩ lại trùng hợp như thế, lại gặp mặt ở đây.”

    TTV rút ra trường kiếm, đi về phía Phạm Tư Đức.

    Bên người Phạm Tư Đức chỉ có một trợ thủ, chính là người lúc trước Phạm Tư Đức đã giới thiệu với TTV, là vị trợ lý omega đã loại bỏ tin tức tố trên người, lúc TTV ở trong phòng thí nghiệm bí mật của đấu trường Solomon, đã từng thấy hắn không quần áo đứng trên máy đo độ tinh thuần huyết thống, đúng là không cảm nhận được tin tức tố.

    “A? ngài đây là có ý gì?” Phạm Tư Đức liếc mắt nhìn vết máu trên người TTV, “Ta đoán đoán…có phải là ngài đã giết vị hoàng tử alpha kia rồi hay không? Đây là muốn quay lại đối phó với khách hàng của ngươi sao? Truyền ra ngoài sẽ phá hủy thanh danh thích khách của ngươi đó.”

    “Ta chưa lấy tiền của ngươi, ngươi sao lại trở thành khách hàng được?” TTV cười lạnh, trực tiếp rút kiếm, lưỡi kiếm sắc bén mang theo kiếm phong, bổ về phía mặt Phạm Tư Đức.

    Phạm Tư Đức vẫn meo meo cười mà đứng tại chỗ, cũng không ra tay, nhưng Vệ trợ lý bên cạnh hắn lại tiến lên một bước, chắn trước mặt hắn, súng Laser trong tay nhắm thẳng vào TTV, ánh mắt y trống rỗng, biểu tình chất phác, tay cầm súng laser cũng không có động tác tiếp theo, nhưng TTV biết, nếu mình còn tiến thêm một tấc nữa, đối phương sẽ bóp cò.

    Nhưng, đúng lúc này, TTV chợt nghe phía sau truyền đến một thanh âm – không thể tin.

    “Vệ Á?”

    Manuss vừa đi vào trạm không gian, liền thấy được người đang chĩa súng vào TTV, không khỏi thất thanh kêu lên.

    “Vệ…Vệ Á?”

    Hắn tường tận thấy rõ mặt người kia, nhưng người nọ lại thờ ơ, tựa hồ toàn lực tập trung chú ý vào khẩu súng trên tay, còn có người đứng trước họng súng.

    Manuss sững sờ vài giây, muốn liều lĩnh hết thảy tiến lên, lại bị binh lính hai bên cản lại.

    Phạm Tư Đức liếc nhìn Manuss một cái, nét mặt không còn kiên nhẫn, nói với trợ lý của mình: “Vệ, giải quyết kẻ không liên quan trước.”

    Hệt như robot nghe lời chủ nhân, Vệ không chút do dự thu hồi súng, mặt không đổi sắc liếc nhìn Manuss, sau đó đi đến bên cửa sổ, không có thêm bất cứ dụng cụ trợ giúp nào, trực tiếp nhảy xuống từ khoảng cách hơn hai mươi mét.

    Đồng tử Manuss co rụt lại, điên cuồng giãy khỏi hai thị vệ đang ngăn cản, quát to một tiếng “Vệ Á”, chạy theo đến bên cạnh cửa sổ, nhìn xuống, nhưng bên dưới chỉ là một mảnh tối đen, không thấy được gì cả. Manuss cũng không tiếp tục để ý tới TTV và Phạm Tư Đức, trong mắt ngoại trừ người kia, giống như mọi thứ khác đều không tồn tại, liều mình chạy ra khỏi trạm không gian, những thị vệ hắn mang đến cũng lập tức đuổi theo.

    “A, cuối cùng cũng không còn những kẻ chướng mắt.” Phạm Tư Đức nhìn TTV, mỉm cười nói.

    TTV thấy hắn bình tĩnh tự nhiên như thế, không khỏi đề cao cảnh giác, thêm chú ý.

    Thần sắc Phạm Tư Đức không thay đổi, chỉ cười cười mà nói: “Đừng lo, chỗ này không có mấy tên che mặt đó.” Vậy nhưng lại xem thấu suy nghĩ của TTV.

    TTV nhân dịp hắn chưa chuẩn bị, nhanh chóng xuất kiếm, lại không ngờ rằng, cho đến khi lưỡi kiếm đặt trên cổ Phạm Tư Đức, hắn cũng không tránh né.

    “Những kẻ che mặt đó rốt cuộc là thứ gì?”, TTV thấp giọng nói, kề kiếm sát vào cổ Phạm Tư Đức., chỉ cần tăng thêm chút lực, là có thể cắt đứt yết hầu.

    “Thứ gì là thứ gì? Đương nhiên là người thường, chỉ là dùng qua ít thuốc mà đấu trường cung cấp cho bọn họ mà thôi! Cảm thấy bọn họ thật mạnh đúng không?” Phạm Tư Đức nói xong, có chút tiếc nuối mà liếc nhìn TTV, “Ta cũng đưa thuốc này cho ngài, tiếc là ngài không dùng, nếu không ngài nhất định sẽ còn mạnh hơn bọn họ.”

    “Thuốc kia rốt cuộc là thứ gì? Vì sao muốn lấy máu omega làm thí nghiệm? Còn nữa, những quan lớn tự sát kia, có liên quan gì tới đấu trường?”

    Phạm Tư Đức mở miệng, chẳng hề sợ hãi kiếm của TTV đã sắp cắt vỡ da thịt, vẫn nhẹ nhàng cười như cũ, lại không hề trả lời câu hỏi của TTV. Kỳ thật, nếu không phải vì ánh mắt ghê tởm kia của hắn, hợp với một đầu tóc trắng, thì hẵn cũng có thể xem như một người anh tuấn.

    “Không muốn chết thì thành thật trả lời câu hỏi của ta.” TTV bị thái độ của Phạm Tư Đức chọc giận, nheo mắt lại, trên tay tăng thêm lực, máu chảy.

    Vào đúng lúc này, bên ngoài trạm không gian bỗng vang lên tiếng ồn, thần sắc TTV khẽ biến.

    Phạm Tư Đức rốt cuộc lại mở miệng, nét cười bên môi càng thêm quỷ dị, “xem đi, người chân chính muốn đối phó với ngài, bây giờ mới đến, những món khai vị trước đây đều không là gì. Ngài vốn cho rằng theo ta đến nơi này, sẽ gặp phải những cao thủ che mặt kia, như vậy có thể dùng bọn họ để kiềm chế truy binh, nhưng ngài thì sao, sẽ ngư ông đắc lợi, lợi dụng cơ hội dùng phi thuyền của ta thoát khỏi tinh cầu Solomon, thật không? Không thể không khen kế hoạch này thật sáng suốt, nhưng mà…” Phạm Tư Đức nói xong, ghé gần lại TTV, hoàn toàn không để ý đến lưỡi kiếm sắc bén chậm rãi cắt vào da thịt.

    Máu tươi chảy ồ ạt ra khỏi miệng vết thương, cộng với ánh mắt trắng dã của Phạm Tư Đức và nụ cười quỷ dị, càng thêm đáng sợ.

    “Nhưng mà…ngài có nghĩ tới hay không, nếu như là ta muốn chết thì sao?” Phạm Tư Đức đột nhiên cười lên khanh khách, “Vệ sẽ giết nhị hoàng tử, vị công chúa bao che khuyết điểm đến lợi hại đang đợi ở bên ngoài sẽ không bỏ qua cho hắn, còn ta, ta cũng sẽ chết dưới kiếm của ngươi, nghi vấn của ngươi sẽ không có ai giải đáp, không còn ai đến giúp ngươi ngăn cản binh lính, chỉ còn mình ngươi, phi thuyền có thể mang ngươi ra khỏi đây đang ở trước mắt, như vậy, tiếp theo ngài sẽ làm sao? Nói thật…ta…rất muốn biết…”

    Phạm Tư Đức nói xong, lấy một lọ thuốc bỏ vào túi áo TTV, cùng lúc, đẩy cơ thể tới trước, chủ động để kiếm của TTV cắt qua cần cổ, chớp mắt liền đoạn khí.

    TTV cực kì khiếp sợ, vội vàng mò tay vào túi áo, lấy ra được một lọ thuốc nhỏ, bên trong đầy những viên thuốc trắng, đúng là loại mà Phạm Tư Đức đã từng cho hắn, có thể nâng cao sức mạnh của cơ thể.

    Chương 70

    Bên ngoài mưa vẫn rất to, giữa thiên địa một mảnh hỗn độn. Dưới trạm không gian đã hoàn toàn bị bao vây, dựa vào ánh sáng năng lượng của phi thuyền chiếu qua cửa sổ và âm thanh mà phi hành khí phát ra cũng biết được, lần này đến không ít người.

    Đối mặt với cái chết của Phạm Tư Đức, sau kinh ngạc ban đầu, TTV nhanh chóng khôi phục bình thường. Hắn liếc nhìn Phạm Tư Đức nằm trên mặt đất, cúi người xem xét, xác định người quả thực đã đoạn khí, đã chết, lúc này mới lắc lắc lọ thuốc trong túi áo, nhìn ra cửa sổ, con ngươi chớp động như minh hỏa địa ngục, đáy mắt cũng hoàn toàn bình tĩnh.

    Đế quốc quân bao bây trạm không gian đang dùng loa phóng thanh kêu gọi, khuyên nhủ TTV nhanh chóng đầu hàng, nếu hắn còn dám chống lại, sẽ đánh gục hắn. Cùng lúc, vài phân đội yên lặng không một tiếng động chậm rãi tiếp cận trạm không gian, xâm nhập qua các lối vào khác nhau.

    TTV nghe được thanh âm kêu gọi đầu hàng và uy hiếp, khóe miệng chậm rãi câu lên, lộ ra một nụ cười khinh miệt trào phúng. Hắn tìm được hộp cung ứng năng lượng cho trạm không gian, đập vỡ, toàn bộ trạm không gian liền chìm vào bóng tối, toàn bộ đèn, cảm ứng, hệ thống theo dõi đều tê liệt. Hắn trốn vào trong một tháp canh cao nhất trạm không gian, lấy ra một chai thuốc của Baccho đưa, cắn mở nắp bình một hơi uống cạn, sau đó cởi bỏ cách ly trang trên người!

    Hương vị tin tức tố riêng thuộc về omega, lập tức khuếch tán trong không khí, dung nhập vào mỗi một phân tử không khí, nhanh chóng lan tỏa.

    Omega độ thuần huyết cực cao, vào kỳ động dục phát ra tin tức tố nồng đậm đủ để làm bất kỳ một alpha nào cũng lâm vào điên cuồng mất khống chế, mà lúc này, dưới tác dụng của thuốc, nồng độ tinh tức tố được tăng lên gấp trăm lần! Cơ hồ trong nháy mắt, toàn bộ trạm không gian đều bị loại khí tức này bao phủ.

    “Như thế nào? Chuyện gì xảy ra?! Omega kia…đang động dục sao…”

    Một binh lính alpha vừa tiến vào trạm không gian, đột nhiên cảm thấy tim đập bồi hồi, liếm liếm môi, khàn giọng nói với đồng đội bên cạnh.

    “Đúng, hình như vậy!” đồng đội cũng cảm thấy yết hầu khô khan, cả người khô nóng, dục vọng bắt đầu bành trướng.

    “Thật là omega động dục a…”một tiểu binh chưa từng tiếp cận với omega cũng bình luận, “Chúng ta vẫn…vẫn đánh gục hắn sao, cũng động dục rồi…đáng thương biết bao..”

    “Hừ, để cho hắn bừa bãi! Thật muốn xem bộ dáng hắn yếu đuối dâm đãng dưới chân ông đây!” một binh sĩ khác ánh mắt phiến hồng hậm hực cho hay.

    “CM hắn đừng nói nhảm nữa, nhanh tiến lên đi! Đừng chắn đường lão tử!” đội trưởng phía sau bực bội mắng một câu, lời vừa ra khỏi miệng, bản thân hắn cũng ngẩn người, kéo áo, cảm thấy đột nhiên rất khó khống chế cảm xúc.

    Một cảm giác bất an, nhanh chóng lan tràn giữa các binh sĩ tham gia bao vây, vô tri vô giác, yên lặng không tiếng động mà la rộng, hơn nữa, hương vị thơm ngọt của omega trong không khí trở nên càng nồng đậm, tình huống càng trở nên nghiêm trọng, cho đến khi vài vị quan quân ý thức được vấn đề, hết thảy đều đã không thể khống chế kịp, những binh lính alpha trẻ tuổi khả năng kiềm chế thấp đã cơ hồ hoàn toàn mất lý trí, tất cả đều như người đói khát lâu năm nhìn thấy được mỹ vị, liều mạng chạy như điên về nơi phát ra tin tức tố.

    Sáu tiễu đội bao vây tiêu diệt, đi qua các cửa khác nhau tiến vào trạm không gian, đây đều là binh lính ưu tú do chính đại công chúa đào tạo, cư nhiên còn chưa tìm được mục tiêu đã tự loạn trận tuyến, dựa vào thiên tính của alpha tranh đoạt omega, vì muốn tìm được omega động dục trước những người khác, sĩ binh alpha tầng thấp nhất có độ thuần huyết thấp hơn đã bị ảnh hưởng dễ dàng, bắt đầu ra tay với đồng đội!

    Cũng không biết ai là người tấn công trước, bạo lực một khi đã bắt đầu, liền như lửa cháy lan đồng cỏ, một phát không thể vãn hồi. Những quân nhân đế quốc mặc cùng một loại quân trang, vào giờ phút này, đều trở thành nô lệ cho bản tính, trong tiềm thức chỉ còn ý muốn chiếm hữu đối với omega, còn có xa lánh cừu thị đối với tình địch.

    Người đầu tiên vọt tới được tòa tháp có TTV, là một quan quân chức vị thiếu giáo, tin tức tố quá mức nồng đậm làm hắn cơ hồ không thể chịu nổi, nhưng xuất phát từ bản năng, hắn không thể khống chế mà muốn tiếp cận omega đang động dục lẳng lặng đứng ở trong tòa tháo tròn kia.

    Nhưng, vì sao…là đứng? omega này không phải là đang động dục sao?

    Trong tòa tháp tròn, bốn phía đều là cửa sổ thủy tinh chạm sàn, huyền phù và xa không mà phi thuyền của Hasussan phái đến vẫn ở ngoài, chỉ có ánh sáng năng lượng màu xanh chiếu xuyên vào cửa sổ, thân ảnh của người nọ cũng bao phủ thêm một tầng lam quang hư ảo.

    Alpha thiếu giáo cảm thấy trong cơ thể có thứ gì muốn bộc phát mạnh mẽ, hắn lắc lắc đi lên phía trước, cuối cùng, ngay lúc sắp tiếp xúc với người nọ, chợt ngã xuống đất, giãy dụa ngẩng đầu nhìn về gương mặt kia, dưới ánh sáng xanh mơ mộng, hắn nhìn thấy được đôi môi xinh đẹp, cong lên thành một nụ cười băng lãnh. Sau đó triệt để mất đi tri giác.

    TTV cầm trường kiếm trong tay, nhìn alpha này từ lúc hắn xuất hiện đế khi hắn bất tỉnh, từ đầu đến cuối, không hề cử động. Loại kẻ yếu bị bản năng sử dụng giống như động vậy này, không xứng để hắn ra tay.

    Nhóm binh lính đầu tiên tiến vào trạm không gian thật lâu không liên lạc với bên ngoài, quan quân thống lĩnh có chút lo lắng, hắn đã vài lần muốn liên lạc với các phân đội trưởng, nhưng điện thoại bên kia vẫn luôn không nối máy được.

    “Thật CMN gặp quỷ! Không phải đều chết hết rồi chứ!” Quan quân gấp đến độ đầu đầy mồ hôi, hắn thậm chí không dám tưởng tượng đến hậu quả khi mang tin tức này báo cho công chúa điện hạ. Vì vậy, khẽ cắn môi, tự chủ trương phái thêm hai nhóm người đi vào.

    Lúc này quan quân thống lĩnh thật có ánh mắt, chỉ phái hai phân đội tiến vào, cũng dặn dò với hai phân đội trưởng, sau khi tiến vào có tình huống gì phát sinh đều phải báo cáo, cho dù bên trong chỉ có một con chuột đang đào hang cũng phải báo cáo kịp thời. Phân đội trưởng sau khi nhận lệnh, liền mang theo người tiến lên.

    Sau khi bọn họ đi, quan thống lĩnh luôn đi qua đi lại trên phi thuyền, trong lòng càng lúc càng lo lắng, cho đến hơn mười mấy phút đồng hồ sau, một phân đội trưởng truyền thông tin về, hắn lập tức bắt máy, không ngờ lại nghe được một tin tức kinh người, vì vậy cũng không dám trì hoãn thêm, vội vàng gặp Hasussan điện hạ báo cáo.

    “Động dục? Ngươi nói độ dày tin tức tố gấp trăm lần bình thường?”

    “Đúng vậy, tin tức bảo đảm tin cậy, ta còn đặc biệt phái người vào trạm không gian đo lường.”

    Công chúa Hasussan ngồi trong phòng chỉ huy trên phi thuyền, nghe thuộc hạ báo cáo, ánh mắt luôn trấn định cũng hiện lên một tia không thể tin, mày nhíu chặt, thần sắc đột nhiên trở nên ngưng trọng.

    Omega kia, thế nhưng có thể khống chế tin tức tố…Chuyện này…sao có thể?

    Tin tức tố đã có khi một người được sinh ra, có tính chất bất biến. Tự do khống chế tin tức tố, đây vẫn luôn là nan đề không thể đột phát từ khi nhân loại tiến hóa tới nay, hiện tại, ngoại trừ có thể chế tạo cách ly phục, vẫn không thể có tiến triển gì khác trong phương diện này.

    Hai trăm năm trước nhân loại và trùng tộc xảy ra chiến tranh, cũng chính bởi vì điều này mà thiệt hại nhiều. Bởi vì hương vị tin tức tố của trùng tộc vô cùng nhạt, hơn nữa chúng nó lại giỏi che dấu, có thể khống chế tin tức tố một cách tự nhiên. Nhưng tin tức tố của nhân loại lại hoàn toàn bại lộ trước mặt bọn chúng, cho dù là cách ly trang, cũng chỉ có thể tạo nên một tác dụng vô cùng bé nhỏ, tốc độ tiến hóa của trùng tộc rất nhanh, đến giai đoạn cuối trong cuộc chiến giữa người và trùng, rada của bọn chúng đã có thể dò xét xuyên qua cách ly trang. Nếu không phải trong nhân loại xuất hiện một số thiên tài cơ giáp sư, dùng cơ giáp tiêu diệt sạch những loại trùng buồn nôn đó, kết quả cuộc chiến sẽ như thế nào, thật khó nói.

    Cũng chính bởi vì như vậy, viện khoa học vẫn luôn chú trọng nghiên cứu vấn đề về tin tức tố, đây cũng là lý do vì sao, chiếc áo choàng cách ly có thể bắt chước tin tức tố vừa xuất hiện vài ngày trước, lại được viện khoa học dùng số tiền lớn mua về làm nghiên cứu. Chỉ tiếc, vị thương nhân đã bán ra chiếc áo choàng kia lại che dấu quả giảo hoạt, cho đến nay, ngay cả quân bộ cũng không có tin tức gì về y.

    Quấy nhiễu tin tức tố vẫn chỉ luôn tồn tại trong tiểu thuyết và điện ảnh, không nghĩ tới hôm nay nàng lại có thể chứng kiến tận mắt tại hiện trường.

    Hasussan điện hạ đứng lên, bước đến đài quan sát, đang muốn hạ lệnh để thủ hạ không thương tổn đến omega kia, nhất định phải bắt sống, nhưng, đúng vào lúc này, cảm quan sắc bén của gen alpha ưu tú khiến nàng nhận ra được dị thường.

    “Giảm độ cao phi thuyền xuống 200km, mở ra đèn quan sát”. Hasussan nheo mắt, kéo qua kính viễn vọng laser có độ phóng đại cao, xuyên qua cửa sổ phi thuyền nhìn xuống mặt đất, trầm giọng hạ lệnh.

    Phi thuyền tho thả giảm độ cao, một khắc khi đèn quan sát được mở ra, mọi người cơ hồ đều hít sâu một hơi.

    Chỉ thấy giữa không gian, thế nhưng tập hợp một đám sương mờ màu đen rậm rạp, che dấu giữa màn mưa, nếu không nhờ có đèn quan sát dùng thấu kính độ phóng đại cao, căn bản không thể thấy được. Chúng nó trôi nổi giữa không trung, những điểm đen khác còn đang không ngừng vọt tới từ bốn phương tám hướng, làm cho đám “mây đen” càng lúc càng trướng lớn, nếu quan sát cẩn thận, có thể thấy, “mây đen” này đang thong thả chuyển động, mà quỹ đạo chuyển động của nó, chính là hướng tới trạm không gian dưới đất kia!

    “Trời đất, đó là cái gì! Là…là trùng sao?!” Một quan quân không khỏi run giọng nói.

    “Nhìn kìa! Bọn chúng hình như bị omega kia thu hút tới! Trời, omega kia rốt cuộc là…thứ gì!”

    Cho dù cường hãn như Hasussan, thấy cảnh tượng như vậy, lòng bàn tay cũng không khỏi toát mồ hôi lạnh, trong đầu dần hiện ra một từ ngữ bất kỳ ai cũng cảm thấy phản cảm chán ghét: trùng tộc!

    “Chuẩn bị hạ gục mục tiêu, không được để sống!” Hasussan hít sâu một hơi, tinh quang trong mắt chợt lóe, hạ lệnh với quan quân trên mặt đất.

    “Vâng! Đã hiểu rõ, chuẩn bị oanh tạc lần đầu.”

    Trong trạm không gian, bị tin tức tố mật độ siêu dày của TTV ảnh hưởng, đúng là không chỉ có alpha. Một giống loài nhỏ bé, mẫn cảm với tin tức tố, vì hương vị tin tức tố omega thuần huyết phiêu bạc trong không khí kia mà trở nên điên cuồng.

    Lúc này, Phạm Tư Đức vốn đã bị TTV giết chết, thân thể vốn đã lạnh như băng đột nhiên đứng lên! Dưới da tay hắn tựa hồ có thứ gì đó bắt đầu khởi động, vết thương trí mạng trên cổ bắt đầu khép lại với một tốc độ nhanh chóng có thể nhìn thấy bằng mắt thường, sao đó, rất nhanh, làn da lạnh lẽo tái nhợt bắt đầu khôi phục vẻ hồng hào ấm áp, mạch máu đã khô quắt chậm rãi tràn đầy, giốn”g như có một thế lực nào đó, đang cuồn cuộn không ngừng đem sinh mệnh trở về lại trong cơ thể hắn. Rốt cuộc, thay đổi dưới làn da dần trở nên bình ổn, ánh mắt Phạm Tư Đức chậm rãi mở ra, thân thể vì trọng sinh một lần, ánh mắt không đồng tử kia cũng sáng lên một tia quỷ dị rực rỡ.

    “Lũ ngu xuẩn.” Phạm Tư Đức đứng lên, vỗ vỗ quần áo đã bị dính bẩn, nhìn “mây đen” rậm rạp ngoài cửa sổ, phát ra thông tin chỉ có trùng tộc mới có thể cảm nhận được, ra lệnh cho bọn chúng không được tới gần.

    Mặc dù hiểu được đám trùng tộc cấp thấp này xúc động bức thiết muốn tìm cơ thể mẹ, nhưng cũng không để ý đây là lúc nào? Cho dù có nóng vội, cũng không thể phá hủy đại cục! Nếu bị nhân loại phát hiện, để nhân loại đề phòng, không phải sẽ uổng phí kế hoạch nhiều năm qua sao?

    Phạm Tư Đức dùng lực uy hiếp của trùng tập đằng cấp cao, rất hữu hiệu đối với những đồng loại cấp thấp không có trí lực này. Đám “mây đen” tuy rằng xôn xao bất an, nhưng vẫn lấy trạm không gian làm trung tâm, xoay vòng vòng trên trời, không dám đến gần. Phạm Tư Đức vừa ý mỉm cười, lặng yên không tiếng động rời khỏi trạm không gian, dùng ý thức chung của trùng tộc tìm kiếm tin tức của Vệ, nhưng ngoài ý muốn của Phạm Tư Đức, lần này y lại không thành công.

    Đây là có chuyện gì? Trước kia chưa từng xảy ra tình huống này. Cho dù đã chết, hắn cũng phải biết mới đúng. Nhưng một chút âm tín cũng không có. Phạm Tư Đức lại thử thêm mấy lần, vẫn không thu được tin tức của Vệ, trong lòng không khỏi dâng lên một tia nghi hoặc.

    Mà lúc này TTV bị vây trong tòa tháp cũng đã nhận được thông tin nội bộ, biết Hasussan đã không còn muốn bắt sống hắn, hạ lệnh oanh tạc trạm không gian. Hắn liền lấy ra sáu ống nghiệm chứa đựng một loại thuốc thử giống nhau, mở cửa sổ tòa tháp, chia làm ba hướng, mỗi hướng quăng ra hai lọ.

    Hóa chất mạnh mẽ một khi tiếp xúc với không khí, hơn nữa dưới xúc tác của mưa, nhanh chóng phát sinh phản ứng kịch liệt, toàn bộ trạm không gian lấy tòa tháp làm trung tâm, nhanh chóng bị một đám bụi mù màu trắng dày đặc hình nấm bao phủ.

    Phi thuyền đã khóa mục tiêu chuẩn bị phóng đạn, đột nhiên rada báo mất mục tiêu, thời gian đếm ngược trước khi phóng đạn bị đình chỉ.

    “Đệch, xảy ra chuyện gì? Cư nhiên…che chắn? Không phải chỉ là một omega thôi sao, làm sao có thể được thiết bị che chắn rada?” Quan quân hoảng hốt trong lòng, hơn nữa “mây đen” bao quanh phi thuyền lúc này tạo thành áp lực tâm lý, thế nhưng dám chửi thề trước mặt Hasussan điện hạ.

    Hasussan điện hạ lại kéo qua kính viễn vọng laser độ phóng đại cao, quan sát dưới mặt đất, “Hắn đi ra, để phi hành khí và phân đội lục quân chuẩn bị, trực tiếp bắn.”

    TTV đi ra trạm không gian, ngẩng đầu nhìn hơn mười phi thuyền quân dụng và phi hành khí cách hơn một trăm met cao, đều đang trong trạng thái sẵn sàng, tất cả họng súng tối om đều nhắm ngay hắn.

    Không khí bởi vì có sự xuất hiện của TTV mà tràn ngập hương bị tin tức tố omega, bất quá không phải là không gian kín, hơn nữa thuốc tăng cường độ dày tin tức tố đã dần hết tác dụng, cho nên hương vị tin tức tố cũng đã phai đi nhiều, không thể tạo thành ảnh hưởng đối với những alpha gần đó.

    Giờ khắc này, binh lính đế quốc ôm vũ khí nhắm thẳng TTV đều nín thở ngưng thần, tập trung chú ý mệnh lệnh của thượng cấp qua bộ đàm. Mười giây đếm ngược bắt đầu, tất cả để tay lên cò súng, chuẩn bị đẩy omega đã làm bọn họ phiền não thật lâu này lên tử lộ.

    10 9 8 7..

    Bắt đầu đếm ngược, biểu tình các binh lính alpha đều khác biệt, có thờ ơ, có nôn nóng, nhưng đa phần, không khỏi dâng lên cảm giác kính nể và tiếc nuối trong lòng.

    Đó là một omega, một omega rất giỏi, hắn đứng một mình giữa vòng vây, giống như đối mặt với vị thẩm phán cuối cùng. Hắn đứng thẳng tắp, tóc đen bay trong gió, tay vững vàng nắm một thanh trường kiếm, lưỡi kiếm nhanh không đỡ nổi kia chỉ hướng về tội ác, phơi bày hết thảy bí mật thối tha, cho dù, sắp đối mặt tai ương, cũng không có chút thần sắc sợ hãi. Một hình ảnh đã xâm nhập nhân tâm như vậy, ở một đế quốc chỉ sùng bái vũ lực và cường giả, hình tượng này, không nghi ngờ, chính là anh hùng, hai chữ. Kỳ thật nếu cẩn thận suy nghĩ lại, hết thảy việc hắn từng làm đều không có gì sai, chỉ là đấu tranh vì tôn nghiêm vì sinh mạng của kẻ bị yếu thế mà thôi. Chỉ tiếc, vị “anh hùng” này xúc phạm quyền quý uy nghiêm, khiêu chiến điểm mấu chốt của quân đội. Anh hùng không hợp thời, cho nên, cũng chỉ có thể là anh hùng mạt lộ.

    3 2 1

    Thời gian đếm ngược kết thúc, nổ súng!

    Lúc bóp cò súng, có binh lính không đành lòng mà nhắm mắt lại, một trận tiếng súng nổ vang, toàn bộ hỏa lực đều nhắm vào một người duy nhất, mưa bom bãi đạn, tránh cũng không thể tránh, mặt đất cũng bị đạn bắn đến tung bụi mù mịt.

    Nhưng mà, vào lúc bụi mù tan hết, vòng bắn thứ nhất chấm dứt, mọi người nhìn về phía tâm điểm kia, lại rõ ràng phát hiện, trên hai tay người kia đang cầm chặt một lưới năng lượng phòng hộ xanh nhạt.

    “Trời thần, hắn cư nhiên lại có lưới năng lượng phòng hộ mini! Đây không phải là sản phẩm mới được nghiên cứu của quân bộ sao, toàn bộ đế quốc cũng chỉ có hơn mười chiếc hàng mẫu thôi…”

    Công chúa Hasussan nắm chặt tay, nghĩ tới thất đệ Lezar.

    Chẳng lẽ y lại đưa loại vũ khí bí mật trọng yếu như vậy của quân bộ cho người kia? Nên biết rằng, đây chính là đồ vật bảo mệnh, cho dù là hoàng tử cũng khó có được. Cư nhiên cứ nhẹ nhàng như vậy mà đem cho người ngoài? Rốt cuộc, omega này, trong lòng Lezar, có địa vị thế nào?

    Thần sắc Hasussan càng trở nên khó coi, hạ lệnh bắn lần hai. Khả năng chịu đựng của lưới phòng hộ mini cũng có hạn chế, nàng không tin, hắn vẫn có thể chống tới cùng.

    Loạt đạn lần thứ hai đánh úp lại, đạn laser va chạm mãnh liệt với tấm chắn năng lượng mini, tạo ra ánh sáng chói mắt và hoa lửa, dưới sức công phá mạnh mẽ, tấm chắn năng lượng dần không ổn định, mà thể lực của TTV phía sau cũng đã sắp chống đỡ không nổi, quỳ một gối trên mặt đất, cắng chặt răng.

    Mọi người có mặt đều tập trung toàn bộ sức chú ý trên người omega này, cho nên cũng không ai biết, vừa rồi, mạng internet toàn quốc vừa được up lên một đoạn video, trực tiếp cảnh đế quốc quân vũ trang đầy đủ, điên cuồng bao vây bắn phá một omega.

    Một bên là phi thuyền đại pháo súng đạn lazer, đế quốc quân được trang bị đến tận chân răng. Bên kia, chỉ là một omega lẻ loi ngay cả một vũ khí đạn nhiệt để chống lại cũng không có.

    Công kích đến hủy thiên diệt địa như vậy, cư nhiên tất cả đều đổ xuống một người, đánh người kia đến quỳ trên mặt đất, đánh đến gục xuống, đánh đến cúi đầu, đánh đến hèn mọn lẫn vào trong bụi đất!

    Nguyên lai, mồ hôi xương máu của nhân dân để nuôi dưỡng đế quốc quân, chính là để đem toàn bộ vũ lực đổ vào trên người một công dân như vậy! Còn là một omega! Rốt cuộc omega này đã làm gì, cư nhiên phải phái toàn bộ quyền lực của một quốc gia bao vây tiêu trừ? Không phải là vạch trần sự mục nát của quý tộc sao? Không phải chỉ là đòi lại công đạo cho những omega vận mệnh bi thảm kia hay sao? Chính phủ chột dạ sao? Sợ hãi sao? Hay là lại có bí mật nào không muốn người biết, lo lắng bị omega xuất quỷ nhập thần này vạch trần?

    Mắt thấy ánh sáng trên lưới năng lượng mini dần trở nên ảm đạm, hai tay omega kia sắp chống đỡ không nổi mà run rẩy, một sinh mệnh quật cường sắp mai một, video ngừng.

    Mà tại hiện trường ở Solomon, đúng lúc mọi người nhìn thấy lưới năng lượng kia của TTV sắp vỡ, đột nhiên từ chân trời xuất hiện một dãy ánh sáng chói mắt.

    “Cảnh cáo! Cảnh cáo! Có phi thuyền không xác định xâm nhập! Trang bị vũ khí cấp 1!” trên phi thuyền của Hasussan, người máy trí năng phát ra thông báo.

    Trong đêm nay đã có rất nhiều chuyện xảy ra, cho nên binh lính alpha được huấn luyện kỹ càng cũng phản ứng trễ mất nửa nhịp, đến khi phi thuyền tiến vào trạng thái đối chiến, đã thấy phi thuyền không xác định kia sắp tiếp cận bọn họ, tình huống khẩn cấp.

    Thần sắc Hasussan cả kinh, lập tức hạ lệnh: “Hạ độ cao! Mở phòng hộ..”

    Đáng tiếc, mệnh lệnh của nàng đã trễ một bước. Phi thuyền kia trong quá trình hạ cánh, xuất ra hai cặp súng song song, bắn tới, quang đạn thình lình như sấm chớp, nháy mắt bắn tới những phi hành khí và phi thuyền trên không, sau đó, ngay vào lúc đám phi thuyền nhỏ và phi hành khí kia mang theo khói lửa rơi xuống lả tả như những món đồ chơi, ánh sáng năng lượng trên phi thuyền mới đến chợt lóe, tiếp tục hạ cánh, lúc sắp tiếp đất, cửa thoát hiểm dưới đáy phi thuyền mở ra, huyền thê xuất hiện đón được omega kia, lập tức rút lui.

    “Đuổi theo!” Hasussan ra lệnh.

    Phi thuyền lập tức triển khai hình thức truy đuổi, theo sát phi thuyền nặc danh kia xuyên qua tầng khí quyển tiến vào vũ trụ.

    “Điện hạ, phi thuyền kia quá nhanh, chúng ta đuổi không kịp! Không xong, nó sắp tiến hành bước nhảy không gian.”

    “Bỏ năng lượng bảo hộ, toàn lực truy kích!”

    “Nhưng làm vậy nếu bọn họ tấn công chúng ta..”

    “Làm theo lời ta bảo!”

    “Vâng!”

    Nhưng mà đúng lúc này, phi thuyền phía trước đột nhiên bắn ra hai quả đạn mang ánh sáng hồng không rõ chủng loại. Phi thuyền của công chúa Hasussan không thể không né tránh, đánh mất cơ hội truy đuổi, mắt mở trừng trừng nhìn bọn họ thực hiện bước nhảy kích động không gian, biến mất giữa vũ trụ mịt mờ.

    Mà hai quả đạn hồng quang, sau khi lướt qua bọn họ, thế nhưng lại nổ mạnh giữa vũ trụ, nhưng cũng không phải là loại đạn có lực công kích mạnh, chỉ là hai quả đạn tín hiệu.

    Đạn tín hiệu ánh sáng đỏ nổ tung, chậm rãi nở rộ giữa vũ trụ tối đen yên tĩnh, cuối cùng hợp lại thành văn tự:

    Đến tột cùng ta đã làm chuyện gì, đáng để các ngươi chèn ép như thế?

    Sợ ta sao?

    Hận ta sao?

    Hay là chột dạ?

    Trên đời này, ai chính là kẻ sinh ra để thống trị?

    Anh linh ngày xưa đổi vinh hoa hôm nay,

    Để tay lên ngực tự hỏi,

    Khi hoạn nạn lại đến,

    Những kẻ ngạo mạn, các ngươi còn có thể bảo hộ tường thành được không?

    Nguy hiểm và âm mưu

    Bóng ma đang đến gần

    Nhìn không thấy? Hay là làm như không thấy?

    Muốn sống

    Chỉ có tự cứu.

    Những chữ viết màu đỏ, khắc giữa vũ trụ, chiếu vào sâu trong đôi mắt ngưng trọng của công chúa Hasussan.

    Thật lâu sau, Hasussan công chúa nhẹ nhàng nhắm mắt lại, thở dài một tiếng bất đắc dĩ.

    Bắt đầu từ giờ phút này, đế quốc đã bắt đầu sụp đổ. Hòa bình được duy trì trăm năm cũng sắp chấm dứt, cho dù nàng đã dốc hết toàn lực, nhưng cũng khó tránh mục nát suy đồi. Mảnh đất nàng yêu sâu sắc này, sẽ nhanh chóng gặp lại chiến tranh giết chóc, trong mơ hồ, nàng tựa như nghe thấy dưới mặt đất khô cằn, vong hồn cất giọng nỉ non.

    Chương 71

    TTV lên phi thuyền, Joshua ngồi trong khoang điều khiển quay đầu nhìn hắn cười, nói: “Thế nào, ta tính thời gian cũng không tệ lắm chứ?”

    “Ân, đa tạ.” TTV trả lời ngắn gọn, lết cơ thể đã kiệt sức, nằm lên sofa trong khoang sinh hoạt, nhắm mắt lại.

    Một tuần trước.

    Joshua và TTV gặp nhau trong quán café cũ, Joshua đưa cho hắn một rương hợp kim.

    “Đây là thứ mà người muốn ta làm, thật đúng là cực muốn chết.” Joshua nói, “Lưới năng lượng phòng hộ mini khắp cả đế quốc cũng chỉ có hơn mười cái, có thể nói là vô giá, bất quá cũng coi như chúng ta may mắn, vừa có người muốn bán.”

    “Ân, điều tra chủ nhân muốn bán rồi sao?”

    Joshua có chút khó xử, “Đối phương có lai lịch không nhỏ, với thực lực của chúng ta hiện giờ tra không ra, nhưng mà chất lượng hàng không có vấn đề, cái này đã kiểm tra, ngươi yên tâm đi.”

    Tiếp đó hai người bàn tính kế hoạch cho lần hành động vào tuần sau, mà Joshua cũng biết nhiệm vụ mình nhận có bao nhiêu trọng yếu. Bởi vì đây không chỉ đơn giản là một lần tiếp ứng, mà còn là tín nhiệm của TTV đối với hắn, giao phó tính mạng cho hắn.

    Thậm chí Joshua còn đùa hỏi TTV: “Đại thần, ngươi hành động luôn luôn cẩn thận, lần này lại giao cho ta một bước mấu chốt như vậy, không sợ có chuyện? Vạn nhất ta bán đứng ngươi thì sao? Có phải còn có đường lui hay không?”

    “Đường lui?” TTV cười nhạt, “Không, cùng lắm thì chết một lần mà thôi. Nếu hiện giờ đi đến đây mà vẫn không ai nguyện ý chân tâm tương trợ, cuối cùng cũng sẽ không thoát khỏi cái chết, vậy chết sớm một chút, ngay tối nay cũng không khác gì.”

    TTV trả lời đến chân thật, tiêu sái thế này làm Joshua bội phục từ đáy lòng. Không tin thì ngay cả nửa điểm cơ hội cũng không cho người khác, đã tin chính là không nghi ngờ ngay cả tính mạng cũng giao phó. Một TTV như vậy, thậm chí chính mình cũng không biết, trên người tỏa ra một loại khí tức của lãnh tụ khiến người khác nhịn không được muốn đi theo.

    Nói tóm lại, kế hoạch lần này thực thi vô cùng thuận lợi, chỉ tiếc, vốn là muốn lợi dụng quân lực dẫn ra đám người che mặt cao thủ bí ẩn đó ở đấu trường Solomon, ai biết Phạm Tư Đức lại gia trá xảo quyệt như vậy, thế nhưng ngay cả tánh mang của mình cũng không cần. TTV không moi được gì từ miệng hắn, không khỏi âm thầm căm tức.

    Đúng lúc này, cửa phòng mở ra, hai người đi tới, chính là Baccho và Evan.

    “Ngươi thế nào? Không sao chứ?” Baccho hỏi TTV, cần trong tay bản ghi chép, mang theo dụng cụ, bắt đầu kiểm tra đo lường các số liệu cơ thể cho hắn, “Cái khiên bảo hộ mini kia đúng là quá tiêu hao thể lực, nếu ngươi tiếp tục chống đỡ thêm hai phút nữa, không chừng sẽ thật sự triệt để bất tỉnh.”

    “Các ngươi…” TTV không ngờ lại gặp Baccho và Evan ở đây, lúc trước hắn đến tầng hầm muốn bọn họ rời đi trước, cả hai đều không chịu, hắn liền liên hệ Joshua, để y nghĩ biện pháp sắp xếp cho hai người bọn họ, dù sao cả hai đều là omega, không có sức chiến đấu gì cả, đi theo hắn sẽ thực mạo hiểm.

    “Bất ngờ sao? Kỳ thật bọn ta đã sớm liên hệ với Joshua, lúc trước không nói với ngươi, là muốn cho ngươi một chút bất ngờ.” Baccho vừa nói vừa vén lên màn che cửa sổ, bên ngoài hồng quang bắn ra bốn phía, “Đây là quà ta tặng ngươi, thế nào, cũng không tệ phải không?”

    TTV nhìn theo hướng Baccho chỉ, liền thấy được kiệt tác của hắn, là những văn tự đỏ như máu trôi nổi hệt như ở căn cứ Mai Tả, dữ tợn sáng rực nổi bậc một góc vũ trụ.

    “Cho dù ở ngõ ngách nào trong đế quốc, chỉ cần dùng kính lazer độ phóng đại cao nhìn vào không trung, bọn họ đều sẽ thấy được những dòng chữ này, sẽ hiểu, cả vũ trụ sẽ chấn động.” Baccho say mê nhìn ngắm lời nhắn kia, ánh mắt sáng rỡ lấp lánh.

    Phi thuyền tiến vào bước nhảy kích động, Joshua cài đặt chế độ điều khiển tự động, cũng đi ra khỏi khoang điều khiển, trêu chọc: “Baccho, kỳ thật ta cảm thấy ngươi không nên đi làm mấy cái thí nghiệm đó, mà phải làm một thi nhân nha.”

    “Tu Vân, ngươi, ngươi hiện giờ quả thật là bị vây giữa kỳ động dục sao? Nhưng ngươi làm cách nào có thể như thế?” Evan ở bên cạnh hỏi, khi hắn nghe tới Joshua và Baccho nói TTV lợi dụng kỳ động dục để đối phó với những truy binh alpha kia, quả thực không thể tin.

    Baccho mỉm cười ý vị sâu xa, vỗ vỗ bả vai Evan, dùng giọng điệu thầy đời thân thiết nói: “Evan, ngươi vừa mới tới không lâu, sau này sẽ có cơ hội tìm hiểu thủ đoạn chỉnh người của TTV.”

    Evan bị Baccho meo meo nhìn, vốn dĩ thấy lần này TTV hành động nguy hiểm như vậy đang còn muốn nói hắn sau này đừng hành động một mình, tốt xấu cũng để bọn họ giúp chút sức, hiện giờ nhìn lại, chỉ dựa vào hắn bây giờ, không thành vật cản đã là không tồi, chỗ nào có tư cách nói lên hai chữ hỗ trợ đâu.

    Baccho kiểm tra thân thể cho TTV, đưa cho hắn vài viên thuốc, “Uống mấy viên thuốc này rồi ngủ một giấc đi, ngươi hiện giờ cần nghỉ ngơi.”

    Ba người nhận thấy TTV không vui, cho rằng hắn quá mệt mỏi, liền lần lượt rời đi, không quấy rầy hắn nữa.

    TTV chờ bọn họ đi rồi, mới chậm rãi đứng lên đi vào phòng tắm.

    Dưới ánh đèn trắng sáng, hắn nhìn chính mình trong gương, sắc mặt cũng trắng bệch như ánh đèn. Cời ra quần áo dính đầy máu, khi ngón tay vô tình chạm vào những vết máu đã khô đó, hơi hơi ngập ngừng một chút. TTV không biết mình bị làm sao, thù lớn đã báo, nhưng trong lòng hắn lại không có một chút cảm giác vui sướng nào, ngược lại càng thêm buồn rầu.

    Mở vòi hoa sen, chỉnh xuống nhiệt độ thấp nhất, mặc cho dòng nước tuôn trào trên thân thể, cơ bắp cân xứng mỏng dài nhấp nhô theo động tác, làn da nhẵn nhụi mềm mại. Tóc đen bị thấm ướt, dán trên trán. TTV dựa vào bức tường lạnh như băng, từ từ nhắm hai mắt, chậm rãi ngẩng đầu, muốn lợi dụng nhiệt độ thấp làm giảm đi khô nóng khó nhịn trong cơ thể.

    Omega sau khi thành niên sẽ có kỳ động dục cố định, thân thể của TTV lúc này đã thành niên, trước kia vì rèn luyện chính mình không để bản năng điều khiển, hắn đã dùng một lượng lớn dược phẩm mô phỏng kỳ động dục, vài năm này dược hiệu không ngừng tích lũy trong cơ thể, cho tới giờ cũng không được phát tiết, hiện giờ mỗi lần đến kỳ động dục, dục vọng mênh mông mãnh liệt trong cơ thể hắn thật giống như liệt hỏa thiêu đốt, lần sau so với lần trước càng dày vò. Mặc dù hắn vẫn dựa vào sức chịu đựng của bản thân mà cắn răng lướt qua, nhưng hắn biết, nếu cứ tiếp tục như vậy, sớm hay muộn cũng đến lúc thân thể không thể chịu nổi.

    TTV không giống Brandy, thân là một omega, hắn chưa bao giờ trải qua nhân sự, càng không biết tự bản thân giải tỏa, với tính tình của hắn cũng sẽ không nói chuyện này với người khác, cho nên chỉ có thể chịu đựng một mình, chịu nổi khổ gấp nhiều lần người khác. Cũng không biết đã tắm nước lạnh mất bao lâu, TTV rốt cuộc mang một thân hàn khí đi ra khỏi phòng tắm, kiệt sức nằm xuống giường, triệt để mê man.

    Một giấc ngủ thật sâu, TTV đã rất lâu chưa từng ngủ say như vậy, hắn vốn cho là mình sẽ mơ thấy chuyện gì, nhưng không ngờ lại là một đêm không mộng mị. Cái gì cũng không có, trong đầu chưa từng trống rỗng như vậy, cả người cũng trống trãi, giống như ngay cả trái tim trong lồng ngực cũng không còn, thế gian chỉ còn một mảnh an tĩnh, an tĩnh tựa như cái chết. Không còn ai cả, chỉ còn một mình bản thân hắn.

    Bước nhảy kích động vẫn có thể tra được đích đến, cho dù có tấm chắn rada nhưng Joshua cũng không dám coi thường khả năng lần theo dấu vết của quân đội, bởi vậy, bọn họ đáp tinh cầu xuống một cảng tự do ở một tinh cầu đông đảo phức tạp, bỏ phi thuyền lại, mọi người đều mặc vào áo choàng bắt chước tin tức tố alpha mà Baccho chế tạo, được TTV dịch dung, sau đó dùng giấy tờ giả mạo thân phận, bao một phi thuyền loại nhỏ, đến tinh cầu mà lúc trước Joshua đã mua cho TTV – tinh cầu omega.

    Đúng như Joshua đã nói trước với TTV, hắn thế chấp quyền sở hữu tinh cầu cho ngân hàng, vay một số tiền lớn, xây dựng một nhà xưởng chế tạo cách ly trang. Đương nhiên, để che dấu tai mắt người khác, nhà xưởng nhìn từ bên ngoài chỉ là một nơi sản xuất các loại dược phẩm bảo vệ sức khỏe thông thường, huyền cơ chân chính được dấu dưới tầng hầm của nhà xưởng.

    Khi đoàn người của TTV đến tinh cầu Omega, nhà xưởng đã gần xây dựng xong. Khí hậu ở tinh cầu Omega này khô ráo, thổ nhưỡng sa hóa nghiêm trọng, không có khả năng gieo trồng thu hoạch, không có tài nguyên khoáng sản, cũng chỉ có loại tinh cầu này mới có khả năng rơi vào tay tư nhân, chủ yếu dùng để xây dựng một ít nhà xưởng gây ô nhiễm. Nhưng đối với rất nhiều thương nhân mà nói, vị trí địa lý của hành tinh này tương đối xa xôi, có chút biệt lập, tinh cầu có người ở gần đây nhất cũng cách một ngày đi phi thuyền, nếu mở nhà xưởng ở đây sẽ gia tăng chi phí. Nhưng khuyết điểm này, đối với bọn TTV, lại trở thành một ưu điểm lớn.

    “Mấy tòa nhà bên cạnh nhà xưởng kia là chỗ ở của chúng ta.” Joshua đảm nhận vai trò hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu với mọi người, “Baccho, ta làm cho ngươi một phòng thí nghiệm mới ở dước tầng hầm này.”

    “Ngươi có bản đồ địa hình nơi này sao?” TTV nhìn bốn phía xung quanh nhà xưởng, hỏi Joshua.

    “Ân, có, ngươi chờ một chút.” Joshua nói xong lấy ra máy tính bỏ túi xuất ra một tập tin đưa cho TTV.

    TTV nhận lấy xem xét, hơi hơi nhướng mày, tán thưởng nhìn Joshua.

    Joshua vô cùng ăn ý mà quăng về một cái mỉm cười.

    TTV hiện tại cảm thấy lúc trước lựa chọn hợp tác với Joshua là may mắn sáng suốt bao nhiêu. Tài hoa trong thương nghiệp của hắn đương nhiên là không cần nói, bản lĩnh kiếm tiền cũng đủ để được người ca tụng. Ngay cả cái nhìn chiến lược, hắn cũng bỏ xa mình. Có rất nhiều việc TTV đều là đi đến đâu tính đến đó, mà Joshua lại có thể lập kế hoạch chu đáo trước cho rất nhiều bước tiếp theo. Tỷ như việc bố trí tinh cầu này, cũng có thể nhìn thấy trình độ. Phòng thủ công bị, liên động hộ viện, giữa mỗi khu vực công năng khác nhau đều có hệ thống điều khiển riêng biệt, hơn nữa mỗi một khu vực nhìn như tách biệt, kì thực hoàn chỉnh tạo thành một thể. Ngay như cột đá nhìn có vẻ như tùy tiện sắp đặc kia, hay những suối phun điêu khắc linh tinh, vị trí sắp xếp đều có thâm ý. Từ đó có thể thấy được, bất luận là một điểm an bài nào ở đây đều lộ ra vài phần tâm tư, không phải là hành động tùy ý.

    Joshua thấy hai mắt TTV nhìn bản đổ lộ ra ý tán thưởng, trong lòng cũng thập phần vui vẻ. Nên biết rằng, đầu cơ sinh lợi là một loại bản lãnh, nhưng có thể gặp được một người có ánh mắt nhìn hàng, mới là chân chính hoàn mỹ.

    TTV lại dùng ánh mắt thích khách của hắn, góp ý cho một số chỗ, mọi người lại lên phi hành khí đi vào một kho hàng cách xa nhà xưởng.

    Kho hàng này là chủ củ của hành tinh để lại, Joshua giữ lại cải tạo. Lúc này bốn người đã đến trước cổng kho, quét đồng tử xác nhận, cổng kho từ từ mở ra.

    Baccho và Evan cũng không biết nơi này cất giấu thứ gì, thế nhưng lại bày trận lớn như vậy, mà giờ này trái tim TTV lại trở nên hồi hộp.

    Khi chiếc khóa an toàn cuối cùng mở ra, cổng hợp kim nặng nề kéo về hai phía, cho dù đáy lòng đã dự đoán trước sẽ thấy được cái gì, TTV vẫn bị khung cảnh trước mắt dọa sợ.

    Trong hơn một ngàn thước vuông diện tích kho hàng, dưới ánh sáng trắng của ngọn đèn chiếu xuống, mấy trăm cơ giáp chỉnh tề xếp thành hàng ngay thẳng, đứng nghiêm nghị trầm mặc, hợp kim sáng bóng trên cánh tay máy móc, giống như huy chương trên cánh tay chiến sĩ.

    “Đây là…là cơ giáp trên tinh cầu Moshu?” TTV hỏi.

    “Không sai, bởi vì án tử của Sheron được phơi bày, quan quân đóng giữ vội vã thanh lý hết những thứ này, cho nên cơ bản đền được mua theo giá ve chai.” Dường như nói xong, ngẩng đầu nhìn về phía những cơ giáp hợp kim to lớn, trong mắt cũng hiện lên một tia xót xa, “Thật đáng tiếc, hiện giờ những cơ giáp này đều không thể sử dụng, xem ra đợi đến khi thời cơ chin mùi, chúng ta còn phải chiêu mộ thêm một ít cơ giáp sư mới được. Những cơ giáp này tuy rằng bên ngoài hư hỏng nặng, nhưng tâm phiến bên trong đều còn nguyên, nếu tìm được người có bản lãnh sửa chữa, hẳn là có thể khiến cho bọn chúng “trọng sinh””

    “Thời cơ chin mùi…là nói đến tiền sao?” Baccho lúc này mới lên tiếng.

    “Không sai, tuy rằng thế chấp tinh cầu vay được một khoản khả quan, nhưng chi tiêu của chúng ta cũng hệt như nước chảy, căn bản không đủ dùng.”

    Một mặt tường trong kho hàng được làm bằng một loại thủy tinh đặc biệt, từ trong có thể nhìn ra ngoài nhưng bên ngoài lại không thể nhìn vào trong. Baccho đi đến bên cạnh tường thủy tinh, lấy ra kính viễn vọng laser, ngẩng đầu nhìn lên trời, khóe môi anh tuấn câu lên thành một nụ cười, “bọn họ cư nhiên còn không có biết làm cách nào để xóa sạch mấy cái chữ kia sao? Thật sự là ngu ngốc.” xếp lại kính viễn vọng, Baccho nhìn về phía Joshua, giống như hai con hồ ly cùng tụ vào đồng thời, trong ánh mắt đều đang tính kế, “Tin rằng không bao lâu nữa, sẽ có tiền, ngươi cảm thấy thế nào?”

    “Ta cũng nghĩ vậy.”

    Trong lúc Baccho TTV đang nói chuyện, Evan cũng bất tri bất giác đến gần những cơ giáp kia mấy bước, đưa tay sờn một cơ giáp bên cạnh, trong mắt bỗng nhiên hiện ra quang mang kì lạ.

    Những thứ đã mang đế sức mạnh to lớn này, thân thể tàn phá, cũng từng bị vứt bỏ tại một nơi tối tăm không ánh sáng, nhưng mà lúc này, chúng nó lại một lần nữa đứng tại đây, chờ đợi sự “trọng sinh” đến. Ngay cả một đám máy móc không linh hồn không sinh mệnh cũng có thể có một cơ hội thoát thai hoán cốt như thế, còn hắn thì sao? Là một con người có sự sống có linh hồn, một người muốn sống, thời điểm “trọng sinh” của hắn, rốt cuộc, khi nào sẽ đến đây?

    Vài tháng sau, nhà xưởng trên tinh cầu Omega cũng hoàn thành, có tiền tất có người làm việc.

    Lúc trước Joshua cũng đã phát ra thông báo tuyển dụng, mỗi chức vị đều có yêu cầu khác biệt, nhưng cho dù là vị trí nào, đều có chung một hạn chế: không thu nhận alpha.

    Nhưng một thông báo tuyển dụng ngắn ngủi vài chữ như vậy, lại làm cho tinh cầu Omega trong một đêm nổi tiếng toàn đế quốc. Bởi vì phàm là những thông báo tuyển dụng khác, đều sẽ viết giống nhau: “Tất cả các vị trí đều ưu tiên nhận alpha”, chưa ai từng nghe nói còn có thông báo tuyển dụng chủ trương không nhận alpha? Nên biết là ngay cả trong chốn phong nguyệt cũng đều có tởi một nửa là alpha! Cái nhà xưởng Omega này rốt cuộc là thế nào? Cũng có phải là căn cứ Mai Tả đâu, thực sự là quá mức kỳ quái!

    Mà ngay lúc tinh cầu Omega ra mắt mọi người, lại có một tin tức khác oanh động khắp đế quốc – -có uy vọng cao nhất trong quần chúng, cũng là người có khả năng kế thừa ngôi vị hoàng đế nhất, thất hoàng tử Lezar, mất tích!

    Sống không thấy người, chết không thấy xác, cứ như vậy bốc hơi giữa nhân gian.

    Bởi vì thất hoàng tử Lezar đã sớm xưa không bẳng nay, ảnh hưởng trong chính giới của đế quốc đã trở nên thâm hậu, cho nên sự mất tích của y cơ hồ làm chấn động cả đế quốc. Từ hoàng đế Kelmis cho tới dân chúng bình thường, tất thảy đều bị chuyện này oanh động.

    Một tháng sau khi Lezar mất tích, nhật báo đế quốc tuông ra lời đồn Lezar xuất hiện cùng một chỗ với omega TTV kia trước khi mất tích. Chuyện này kết hợp với mấy chuyện ầm ĩ tại đấu trường Solomon trước kia, gây ra đủ các loại suy đoán, thậm chí còn có người hoài nghi có phải TTV đã bí mật giết Lezar hay không. Bất quá rất nhanh đã có người công bố, omega TTV kia chính là đấu sĩ Dã Quỷ ở đấu trường Solomon! Mà mọi người đều đã biết, Dã Quỷ và thất hoàng tử điện hạ là bạn bè thân thiết, thất hoàng tử thậm chí vì chắn một đối thủ khó chơi giúp hắn, mà thân chịu trọng thương. Như vậy xem ra, thất hoàng tử hẳn là không có khả năng bị TTV giết. Huống hồ, ngươi bị TTV giết đều là bọn tham quan hoặc những kẻ không có lương tâm, còn hoàng tử Lezar vẫn luôn cần chính liêm khiết, sao có thể dính vào cùng với bọn hủ bại được?

    Đây đúng là lời đồn không có chứng cứ thực tế, không giải quyết được gì, nhưng sau khi thảo luận, có một thanh âm lại bất tri bất giác vang lên, cho rằng sau lưng mấy vụ đại án ám sát năm đó, người làm chủ đều là thất hoàng tử điện hạ, thất hoàng tử cùng Dã Quỷ giao hảo, chính là vì để hắn giúp mình diệt trừ những kẻ chắn đường, đoạt quyền thượng vị.

    Ba tháng sau khi Lezar mất tích, tin tức mặt trái liên quan đến Lezar hãm hại huynh trưởng, mưu sát đại thần, không từ thủ đoạn cướp lấy quyền lực càng lúc càng xuất hiện nhiều. Hệt như có người âm thầm thao túng, mỗi một tin tức đều chọn đúng thời cơ mà xuất hiện, hậu ủng lẫn nhau, làm chứng cho nhau.

    Nửa năm sau khi Lezar mất tích, vụ án có liên quan đến Carsen được phúc thẩm, cơ hồ mọi chứng cứ đều nghiêng về một bên, chứng minh Carsen bị vu hãm, hắn không liên quan đến đấu trường Solomon cũng như vụ án lừa bán omega làm vật thí nghiệm, vô tội với mọi chuyện. Hơn nữa, dưới sự cố gắng định hướng công chúng của truyền thông, rất nhiều thanh âm bắt đầu nghi ngờ thất hoàng tử Lezar trước đây tự mình đẩy thân ca ca vào đường lao lý, dưới vẻ ngoài chính nghĩa của y, rốt cuộc cất dấu thủ đoạn ngoan độc và dã tâm to lớn thế nào.

    Chín tháng sau khi Lezar mất tích, một câu chuyện liên quan đến thân thế của y trở thành đề tài bàn tán sôi nổi khắp đế quốc.

    Hoàng gia bí sử: sinh mẫu của thất hoàng tử trước khi vào cung đã từng bị dấu hiệu.

    Mọi người đều biết, omega càng thuần huyết, năng lực sinh dục của bọn họ càng cao, thế hệ sau cũng càng ưu tú, thông thường sẽ là alpha có sức chiến đấu cao hoặc là omega có năng lực gây giống mạnh. Trong lịch sử, omega có độ thuần huyết hơn 95% đã là trân phẩm giữa trân phẩm, mà từ cận đại tới nay, chỉ có hai người vượt qua tỉ lệ này, một chính là vị omega hận không thể chọc thủng một lỗ trên trời, TTV, độ thuần huyết gần tiếp cận 100%; một người khác chính là thân mẫu của thất hoàng tử Lezar, từng được ngợi khen là vũ trụ côi thạch omega thuần huyết. Nhưng không ai ngờ rằng, vị vũ trụ côi thạch này, cư nhiên trước khi vào cung đã bị người khác dấu hiệu qua?!

    Ngay sau đó, chuyện thất hoàng tử Lezar có phải thân sinh của hoàng đế Kelmis hay không cũng bị nhiều nghi ngờ, bắt đầu hoài nghi tính hợp pháp của thân phận của y.

    Mười tháng sau khi Lezar mất tích,vào một buổi tối nọ, ngũ hoàng tử Lemain đột nhiên chết bất đắc kỳ tử ngay trong tẩm cung của mình. Vô số chứng cứ cho thấy, cái chết của Lemain có quan hệ với một vị thủ hạ của thất hoàng tử, vị thủ hạ này chính là quân đoàn trưởng quân đoàn 19 thuộc binh đoàn Vinh Quang, Joseph tướng quân. Tướng quân Joseph bị tước chức vị, vào tù, mà thanh danh của thất hoàng tử cũng chuyển biến xấu. Mặc dù sự việc này phát sinh có chút kỳ lạ, cũng có không ít thanh âm dị nghị, nhưng đều nhanh chóng bị áp chế, trên báo chí, trên TV, trên internet, đều tràn ngập tin tức mặt trái của Lezar.

    Một năm sau khi Lezar mất tích, Carsen được tuyên vô tội phóng thích, khôi phục chức vị thống soái binh đoàn Sứ Mệnh. Đồng thời, lão hoàng đế Kelmis bệnh nặng, dưới biểu quyết của hội nghị, Carsen trở thành nhiếp chính quan lâm thời, thống lĩnh hết thảy quân chính vụ, còn được đề cử làm người kế thừa ngôi vị hoàng đế.

    Một năm rưỡi sau khi Lezar mất tích, Carsen đã tiếp quản toàn diện đế quốc quân, tổng tư lệnh tiền nhiệm của đế quốc quân, Andrew tướng quân về hưu dưỡng lão, đảng hòa bình luôn chủ trương bảo vệ nhân quyền omega và cải cách dân chủ bị chèn ép đến không còn tiếng nói trong hội nghị. Sau khi ngồi vững, bản tính độc tài của Carsen lộ rõ, liên tục ký tên lên nhiều điều luật mới, không ngừng gia tăng thuế má, mở rộng đặc quyền cho quý tộc alpha,hạn chế quyền tiếp thu giáo dục của công dân beta, cuối cùng thế nhưng thông qua một điều luật tâm thần mất trí: thực hiện thương phẩm hóa omega!

    Đế quốc Tinh Tế nhất thời lâm vào rung chuyển bất an, mỗi nơi đều tổ chức biểu tình, bãi công đình công, lại bị quân đội đàn áp dã man, nghiêm trọng nhất là sự kiện đổ máu trên quảng trường Klappa, thậm chí có tới vài trăm học sinh vô tội bị chết!

    Dưới quyền thống trị của Carsen, toàn đế quốc rơi vào cảnh bấp bênh, mà trong lúc này, một tinh cầu mới nổi càng ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi, tinh cầu Omega.

    Thuộc truyện: Thích khách