Thiên hạ tuyệt chi chậm độc – Chương 4-6

    Thuộc truyện: Thiên hạ tuyệt chi chậm độc

    Chương 4: Rượu chưa say người cũng tự say

    Tối hôm đó, quảng thông tiêu cục Lâu Chiêu Dương tổ chức tiệc mừng Lâu đại nương thọ sáu mươi hai tuổi, mời tất cả thân hữu cùng tiêu sư tiến đến yến ẩm, Hình Bất Quy hỏi Hình Vũ có đi không, Hình Vũ nghĩ những kia tiêu sư đều là những kẽ thô bạo hung mãnh, đao tiên chùy phủ không rời tay, sinh lòng sợ hãi lắc đầu, Hình Bất Quy đành đi một mình.

    Hình Vũ ở lại trong phòng, Tiết đại nương dạy đàn bên ngoài trở về, ở ngoài sân thét chói tai.

    “Vũ nhi ngươi mau tới, có xà a!!!”

    Hình Vũ vội vàng lao tới, bước lên thềm đá thế nào lại ngã, bất quá hắn đã thấy Tiết đại nương ngồi mềm nhũn xuống thềm, cách đại nương vài bước có một con tiểu xà miệng phun phì phì, vội vã đứng lên, đỡ Tiết đại nương đướng dậy.

    “A… A…. hẳn là độc xà…..” Tiết đại nương run run chỉ vào.

    Tiểu xà với con ngươi thật đẹp, đầu hình tam giác chính là chứa kịch độc, hôm nay là trời thu, loài xà sắp ngủ đông, cần đi khắp nơi kiếm ăn, bởi vậy lúc này đặc biệt tấn công người, Tiết đại nương biết rõ điểm ấy, mới vội vã hô hoán gọi Hình Vũ tới.

    Thân thể Hình Vũ kì dị, chính là cũng không sợ xà hay bò cạp, chỉ cần lại gần hắn, liền ruồi muỗi côn trùng cũng sẽ không có thấy, thân thể của hắn tựa hồ có công năng dùng làm huân hương đuổi côn trùng (=.=!)(Đông Huyền: vì em nó còn độc hơn mấy con kia chăng?). Hình Bất Quy minh bạch điểm này của nghĩa tử, có khi ban đêm mùa hè muốn trong nội viện hóng mát, nhất định phải là Hình Vũ ở bên người, sẽ không sợ bị muỗi cắn, cũng không có trùng xà âm thầm trong bụi cỏ nhào ra cắn người.

    Hình Vũ ngồi xổm xuống, cùng độc xà vẻn vẹn cách một bước, con xà kia không ngừng thè lưỡi, khứu giác nhạy cảm làm cho nó nghe thấy mùi thơm đặt biệt trên người Hình Vũ, đương nhiên kiêng kị, cúi đầu muốn tháo chuồn đi, liền bị Hình Vũ bắt lại, vốn định tùy tiện ném đi, lại sợ con xà này sẽ ở bên ngoài lại cắn phải cha hắn, cho nên mới dứt khoát cầm tảng đá đem đầu rắn đánh nát. (Đông Huyền: *đau lòng* ôi con rắn, loài vật tôi yêu…)

    Tiết đại nương kinh hồn không định, Hình Vũ xử lý hảo con xà, đỡ đại nương ngồi xong, đại nương nhìn cái trán hắn đỏ, thật sự là không vừa lòng.

    “Vũ nhi ngươi thường thường hội té nhào, như thế nào thành vậy? Đi đường phải chú ý, ngươi suốt ngày ngã, đại nương nhìn đau lòng.”

    Hình Vũ khẽ mỉm cười, không cách nào giải thích, Hình Bất Quy là người luyện võ nghe thấy được mùi thơm trên người hắn đều đầu choáng váng, huống chi mùi thơm phát ra tại đan điền trong cơ thể hắn? Tuy nói trước mắt trong cơ thể độc tính bị hảo hảo áp chế, có thể ngẫu nhiên tại lúc hắn nóng vội, một tia độc tính chui vào tâm mạch xông lên não bộ, làm hắn mất đi cân bằng mà té ngã.

    Tiết đại nương thấy hắn bộ dáng cúi cúi, cũng không nói, ngược lại hiếu kỳ chạm nhẹ tiểu xà, lại không thấy Hình Bất Quy đi ra dò xét, mới hỏi Hình Bất Quy đi đâu.

    Hình Vũ chỉa chỉa hướng Tiêu cục, ý là cha đi tiêu cục.

    “Đúng rồi, ngày hôm nay phân muội gọi ta đi tham gia tiệc rượu, ai, ta thường ra vào nơi bướm hoa để gẩy tỳ bà, xuất hiện ở trước mặt thân thích, chẳng phải cho phân muội mất mặt?” Tiết đại nương nói, chính là chỉ Lâu đại nương.

    Hình Vũ vội vàng lung lay tay của nàng, đầu cũng lắc qua lắc lại.

    Đại nương là người rất tốt, sẽ không làm cho người ta mất mặt, ta rất mến đại nương.

    Tiết đại nương biết rõ tiểu tử kia tâm tư đơn thuần, trong nội tâm đang nghĩ cái gì, trong mắt biểu hiện ra cái gì, đoán ra ý nghĩ của hắn, cười nhẹ, thực sự tránh không được lại thở dài một hơi.

    “Ngươi là đứa trẻ chân chất đáng yêu, nếu có thể nói chuyện hẳn là tốt biết mấy. Cũng may mắn cho người là cha ngươi đau ngươi, không có cam lòng đẩy ngươi đi, không giống đại nương ta khi còn bé nhà nghèo, bị bán vào đàn hát trong thanh lâu, tới bây giờ cũng chưa có nơi nương tựa. Ai, phân muội lại tốt mạng, được gả cho người trong sạch, lại có đứa con hiếu thuận……” Nàng vừa nói vừa chấm nước mắt.

    Đừng khóc. Hình Vũ tiếp tục dao động tay đại nương muốn an ủi nàng, bất quá nghe được đối phương nói cha đau hắn, đáy lòng cũng mừng thầm, trong tâm lại có dòng chảy ấm áp.

    Tiết đại nương lại nói: “……Ta năm xưa lúc còn trẻ lại lãng phí tuổi xuân, tuy trung niên cũng còn chút hương phấn nhưng thực sự tuổi già là sắc suy, ngay cả nông hộ tầm thường đều gả không được…… Hôm nay ta nghe nói Thái Bình cô nương ở An Khang lâu a……”

    Hình Vũ khẽ giật mình, bởi vì An Khang lâu là thanh lâu, Thái Bình chính là cô nương Hình Bất Quy mỗi lần chuyển hàng trở về sẽ đi tìm, Hình Vũ vụng trộm nhìn qua nàng, thanh tú bình thường, vị phong trần cũng không bằng các cô nương còn lại trong lầu, cái này có thể chính là nguyên nhân Hình Bất Quy mới tìm nàng.

    Tiết đại nương nói tiếp: “….. Bị một đại phú gia trong thành coi trọng, muốn rước về làm tiểu thiếp. Thái Bình vụng trộm đã nói với ta, nàng thích cha ngươi, đáng tiếc cha ngươi công việc bất định, khả năng vong mạng lại không biết khi nào xảy ra….”

    Hình vũ đỏ bừng lên mặt, tức giận. Cha công phu cao cường, không có ai là địch thủ của hắn, không có khả năng vong mạng!

    Tiết đại nương cũng không chú ý tới Hình Vũ đang tức giận, còn nói: “Thái Bình không dám khuyên cha ngươi từ bỏ công việc, cha ngươi cũng không có ý này…… Ai…… Nàng nói với ta để ta nói với cha ngươi, ngày mai, tất cả quá khứ cũng sẽ qua đi, để cha ngươi đi tìm người khác thân mật…..”

    Ân. Hình Vũ rủ mi.

    Tất cả mọi người không ai biết cha thật là tốt, cha nếu hảo hảo tu chỉnh, nhất định là người rất anh tuấn, còn có, cha luyện đao sắc bén khiếp người, uy phong không ai so đo. Hừ, làm Tiêu sư có cái gì không tốt? Tuy không thường ở nhà, chính là mỗi lần trở về, đều đặc biệt quan tâm thân thể hắn, cha là kẻ có tâm ngoài lạnh trong nóng a.

    Cho nên, chỉ có hắn hiểu Hình Bất Quy, người khác không hiểu, mà cũng không đến đoạt cha, hắn đã nghĩ hai cha con sẽ vĩnh viễn sống tại này tiểu viện nhỏ này, không cần có ngoại nhân phải đến nói ra nói vào.

    Ích kỷ? Hình Vũ lại tự hỏi, chính là, hắn như vậy đích thị là ích kỉ, nếu như cha tương lai thay đổi chủ ý, thật muốn lấy vợ, như vậy, hắn sẽ ngoan ngoãn gọi nữ nhân khác là nương, chỉ cần nàng có thể làm cho mình đi theo cha suốt đời.

    Rất nhiều việc vụng trộm giấu kín trong lòng, dù thế nào hắn cũng là kẻ câm, sẽ không ai biết hắn chôn trong lòng bí mật nho nhỏ này. (Đông Huyền: em đâu có câm!)

    Thọ yến, Hình Bất Quy cùng một tiêu sư ngồi phía trên cùng một chỗ, mọi người ngà ngà say lại đem chuyện gian hồ ra trò chuyện, có người nói, bốn năm trước tại Tử La sơn, Hoàn Đan môn có đồn tiếng xấu, bị “võ lâm minh” hiệu triệu nhân lực đến san bằng, lúc ấy dược nhân Hoàn Đan môn vừa luyện được là Mỵ Cổ,Dược Thú cùng Chậm Độc đều đào tẩu, lúc sau Mỵ Cổ không ngờ xuất thế, như thế nào lại tại Tử La sơn ẩn hiện.

    Hình Bất Quy nghe đến đó, nhịn không được hồi tưởng lại bốn năm trước tại Tử La sơn gặp được Hình Vũ, Hình Vũ vận khí tốt, thoát khỏi được việc giết chóc, cũng không biết Mỵ Cổ, Dược Thú cùng Chậm Độc là như thế nào thoát được, chẳng lẽ tai họa thật có thể sống ngàn năm?

    “Mấy tháng trước không phải nghe nói “võ lâm minh” tân nhậm minh chủ Yến Tàn Phong suất lĩnh các đại môn phái lên núi áp chế, muốn bắt lại Mỵ Cổ, cuối cùng lại sát vũ mà về?” có người hỏi.

    “Yến Tàn Phong kiếm thuật t

    uyệt diệu, lại trúng tiện chiêu của Hoàn Đan môn, chưa lên được núi đã bị giam lại, mấy người tài ba trong các đại môn phái cũng đã bó tay chịu trói, tựa hồ như là trúng độc, sau đó tuy được phóng thích, cũng không dám nói thêm chuyện này, thực là kỳ quái.” có người đáp.

    “Chẳng lẽ chỉ dựa vào năng lực Mỵ Cổ có thể chống lại cả võ lâm?”

    “Hoàn Đan môn vốn dụng độc, cho dù võ công có cao đến đâu, nếu trúng loại độc vô sắc vô thái đó, còn không ngoan ngoãn bó tay chịu trói? Yến Tàn Phong trốn được, đại thế đã mất, Yến Tàn Phong từ bỏ chức vị minh chủ võ lâm, trở lại là Yến Tàn Phong, Mỵ Cổ từ đó cũng tiêu âm biệt tích……” (Đông Huyền: Nếu ta không nhầm thì đây là couple trongThiên hạ tuyệt chi Mỵ Cổ á ~~~ theo văn án thì có vẻ là thế…)

    “Thật sự là kỳ quái a…… Truyền thuyết Mỵ Cổ mỹ sắc khuynh thành, dụng mê hoặc quân vương mà được sinh, lại không thấy hắn xuất hiện ở đế đô, hoặc là biên cương nước khác, hay trong nội cung của nước nào, chẳng lẽ là chết?”

    “Người ta nói hồng nhan họa thủy, như vậy đúng là yêu nghiệt xuất thế, vong quốc loạn thế như vậy sẽ đến, chết cũng tốt.”

    “Bất quá, một Mỵ Cổ lợi hại như vậy, nguiờ gọi là Chậm Độc, chẳng phải càng thêm đáng sợ?” một tiêu sư thấp giọng phóng tới hỏi.

    Tất cả mọi người cùng lúc hít vào một hơi, nâng lên một bát rượu, sau lưng lông tơ dựng lên, giống như quỷ ma đang rình bên cạnh.

    Đúng vậy, truyền thuyết Chậm điểu Xích Mục lục vũ (là lông màu lục??? độc đáo!), khi tắm có thể lan độc vào nước, độc tính kịch liệt có thể làm cho người trong nháy mắt vỡ đầu mà chết, đáng sợ nhất chính là vũ mao của nó, đem vũ mao nhẹ lướt qua rượu tiếp xúc hóa thành rượu độc, uống phải liền mất mạng, độc điểu như vậy mệnh danh, có thể cùng kẻ xuất hiện trên nhân gian này đồng dạng, gặp người giết người, gặp quỷ thí quỷ.

    “Cái này bốn năm nay chưa từng nghe nói có động tĩnh gì, nói không chừng cũng đã chết, nếu không, Mỵ Cổ không lâu xuất hiện ở Tử La sơn, Chậm Độc nghe được tin tức, hẳn là cũng sẽ trở về…..” Có người suy đoán.

    “Còn nghe là…… ”có một vị tay gõ cách cách xuống mặt bàn nói: “Bốn năm trước Thục trung Huyền Đao môn chủ Cao Xuân Minh bị Chậm Độc hạ độc, thiếu chút nữa võ công mất hết, cho nên lúc ấy “võ lâm minh” tấn công Hoàn Đan môn, là do Huyền Đao môn nhị đệ tử Lam Mẫn thay mặt, Lam Mẫn cũng thiếu chút nữa chết ở trên Tử La sơn…..”

    Nghe được danh tự quen thuộc, Hình Bất Quy đang cặm cụi cúi đầu ống rượu cũng ngẩn lên.

    “Chậm Độc đã từng đến Huyền Đao môn ám hại môn chủ?” Đây là câu nói đầu tiên của Hình Bất Quy khi tham gia tiệc rượu tối nay, trong lời nói ẩn ẩn ngậm tức giận.

    Những tiêu sư khác thấy hắn mở miệng cũng kinh ngạc, bởi vì trong tiêu cục Hình Bất Quy gần đây càng ít nói, hôm nay mở miệng nói, thực bất bình thường.

    Hình Bất Quy nhìn mấy kẻ ngồi cùng bàn đều trợn mắt há hốc mồm, đợi trong chốc lát, lại hỏi: “Bốn năm trước Lam Mẫn thống lĩnh đệ tử Huyền Đao môn tấn công Tử La sơn, là vì môn chủ trúng độc?”

    Lúc này giọng đã không kiên nhẫn, nhíu sâu mày lại, đôi mắt ngà ngà say có chút mông lung, đã có chút dữ tợn.

    Mấy kẻ ở đây bắt gặp phải khí thế của hắn giật mình, ấp úng đáp: “Ta…. ta… ta, ta có thân thích từ Thục trung đến, cùng Huyền Đao môn có chút giao tình…… Nghe nói, đều là nghe nói……”

    “Chậm Độc a……” Hình Bất Quy lung lay cái chén đã hết rượu, trầm mặc. (là nghĩa tử nhà anh đó ~~~)

    Kẻ kia đụng phải sát khí nặng nề, chuyển chủ đề nói: “Đúng rồi, ta nghe thân thích còn nói, nghĩa nữ của Huyền Đao môn chủ cùng nhị đệ tử Lam Mẫn đã định hôn, ngày đại hôn cũng rất gần, sẽ tổ chức tiệc linh đình, mời người trong võ lâm đến tham dự, thân thích ta cũng gọi ta đi xem cái náo nhiệt đó”
    Vừa dứt lời, chén rượu trong tay Hình Bất Quy cầm không vững, rớt xuống dưới mặt đất, giầy vải của hắn đều bị ướt, kẻ kia tay lập tức che miệng, mọi người hai mặt nhìn nhau, mỗi người đều hai mặt nhìn nhau.

    Đêm nay Hình Bất Quy có phần không bình thường a, những kẻ thông minh đều đoán được, Huyền Đao môn là nguyên nhân hắn thất thố như vậy, vì vậy đối với kẻ kia nháy mắt, muốn hắn đừng có lại nói tiếp, người nọ hiểu ý, giả vờ mình có việc mà lui đi.

    Hình Bất Quy ngưng trọng một hồi lâu, thở dài một hơi, đứng dậy, cũng không cùng Lâu Chiêu Dương chào hỏi, cước bộ say lảo đảo rời khỏi tiêu cục, sắc trời đã muộn, phố dài đêm thu thưa thớt không người, so với trong tiêu cục đại tiệc linh đình, ra ngoài thực cô đơn.

    Đi trên còn đường dài lát đá xanh, âm thanh lộp độp, tiếng vọng trầm trầm như mưa rơi đánh trúng đồ chơi lúc lắc, có vẻ tâm tình hắn lúc này thật thê lương, vòng qua khách điếm gần đó, bên trong có bán rượu, hắn mua hai vò lớn rồi trở lại sân nhà mình.

    Hình Vũ không ngủ là đang chờ hắn, thấy hắn mùi rượu bốn phía, xem ra rượu đã uống đến không ít, lại thấy hai đại vò rượu hắn mang trở về, cau mày khó hiểu, bộ dáng có tâm sự, cũng không tỏ vẻ gì, giúp hắn thoát khỏi ngoại bào, treo lên, còn vào bếp tìm lạc rang cho hắn nhắm rượu.

    Hình Bất Quy cầm cái chén lớn, rót một chén liền cạn hết một, rượu vào tâm thức càng say, mắt hắn say lờ đờ mông lung, phát hiện Hình Vũ bên cạnh cũng nhìn hắn, cặp mắt kia dưới ánh nến phản chiếu hỏa quang như tinh tú, khi thì lại như đom đóm chớp sáng nhấp nháy lung linh.

    “Kỳ quái…… Vũ nhi…… Ngươi đến đây bốn năm đi……” Hình Bất Quy híp đôi mắt hồng hồng, cao thấp kiểm tra nghĩa tử: “…..Như thế nào…… cũng không có cao lên……”

    Hắn lại nhìn nhìn, nghĩa tử hắn lúc gặp đến nay vẫn đồng dạng, chỉ như thiếu niên mười ba mười bốn tuổi, thân hình có da thịt chút ít, tăng thêm phong tình đáng yêu, nhưng cái đầu vẫn không cao, rất không bình thường.

    “…… Bởi vì đi theo ta…… thực gian khổ?” Hắn thấp giọng hỏi.

    Hình Vũ nhanh chóng lắc đầu, chỉ sợ đối phương hiểu lầm.

    Không phải, không phải, cha, ta đi theo cha, chưa từng nếm qua khổ, cũng chưa từng bị lạnh, chỉ là bởi vì thể chất đặc dị, độc tính đè nén nên không thể cao, mới duy trì hình hài như thế này.

    Hình Bất Quy thấy hắn bộ dáng sốt ruột muốn giải thích, thật thú vị, vì vậy sờ sờ mặt hắn, có chút thịt, hẳn không phải là chưa ăn no.

    ( Tàn: Ảnh nghĩ gì vậy cà…? sao lại sờ mặt thấy có thịt là nghĩ là ăn no…)

    Đặt vò rượu xuống, Hình Bất Quy còn nói: “ Vũ nhi, ta biết ngươi…… từng sống trong Hoàn Đan môn……”

    Hình Vũ giật mình, trải qua bốn năm, Hoàn Đan môn ba chữ kia bên tai hắn lại được nghe, thậm chí có chút ít lạ lẫm, bất quá, phụ thân đã hỏi, hắn vẫn gật đầu.

    “…… Ngươi gặp qua Chậm Độc?” Lúc hỏi đến đây thì mùi rượu nồng đặc hơn, âm điệu lại trỗi dậy nghiêm khắc.

    Hình Vũ chấn động thật mạnh, Chậm Độc hai chữ như là hai quả trường châm, cứ như vậy, không có báo động tiến cắm vào ngực hắn, làm cho sắc mặt hắn đều trắng bệch không còn chút máu.

    Chậm Độc, thế gian cực kỳ độc, Hình Vũ từng nghe sư phụ ở Hoàn Đan môn nói như vậy, dùng bản thân tự nuôi dưỡng kịch độc, nâng thủ hạ thủ có thể chỉ dẫn thế nhân đến hoàng tuyền, nhưng một cái giá lớn là, từ ấy về sau cô độc, không thể cùng người quá mức thân cận.

    Phụ thân vì sao hỏi?

    “Ân sư của ta bốn năm trước nghe nói bị Chậm Độc làm hại…… Ngươi nói…… Trước đêm Hoàn Đan môn bị san bằng…… Chậm Độc thật sự đến Thục quốc hại người?” nói xong hai câu, biểu hiện Hình Bất Quy trở nên hung tàn, chằm chằm vào Hình Vũ.

    Lắc đầu, mãnh liệt lắc đầu, không phải, Chậm Độc luôn luôn còn chưa phải là Chậm Độc, làm sao có thể hại người?

    “…… Không phải Chậm Độc làm hại?” Hình Bất Quy gặp Hình Vũ một bộ dáng ủy khuất, nghĩ là chính mình biểu tình tức giận lại làm hắn giật mình, tự giác thu khí, bình ổn ngữ khí mà hỏi.

    Không đúng không đúng, thật không phải! Đầu Hình Vũ hiện giờ đồng dạng như cái trống bỏi, lắc qua lắc lại liên tục.

    “Ngươi có thể bảo chứng?” Hình Bất Quy lại hỏi.

    Ta có thể bảo chứng! Hình Vũ lúc này gật đầu mạnh mẽ, cảm thấy lực lần thứ nhất không đủ, lại dùng lực mạnh hơn ba bốn lần mà gật.

    Hình Bất Quy thấy hắn vì gật đầu mạnh quá đến nỗi khí lực đều ngưng trệ, khuôn mặt nhỏ nhắn đều trở nên đỏ ửng, có vẻ chính là chân tình, đành phải cười khổ.

    “ Trong Hoàn Đan môn …… Đầy đủ tà ác…… Như thế nào nuôi ra Vũ nhi ngươi lại là bán ngốc tử…… Chậm Độc có một độc danh…… Luôn tàn hại nhiều người…… Năm đó ngươi tuổi còn nhỏ…… Làm sao thể thấy……”

    Không phải như thế, phụ thân, Rượu độc hắn, ta……

    Hình Vũ có rất nhiều lời trong đầu muốn cùng hắn giải thích, chính là, lời nói đến cổ họng rồi lại bức không được, hắn gấp đến độ nước mắt cơ hồ muốn chảy ra.

    Hình Bất Quy không có chú ý tới loại tâm trạng bất đắc dĩ của nghĩa tử, chỉ là trong nội tâm buồn bực lại hạ xuống, nhìn cái vọ rượu đầu đã bị hắn uống đến tám phần, hắn nâng bình ngửa đầu rót, rượu như suối chảy vào miệng, không kịp nuốt vào cổ liền chảy uống hai bên, ướt hết quần áo, chỉ một thoáng tràn đầy thuần lao chi vị.

    Cha tựa hồ tâm tình không tốt. Hình Vũ trong nội tâm nghĩ.

    Mùi rượu xông lên, cả đầu óc chìm trong mông lung, Hình Bất Quy mãnh liệt hướng đầu lên bàn mà gục xuống, Hình Vũ lo lắng hắn uống quá nhiều, tổn hại đến thân thể, đến gần lay hắn.

    Cha, cha, uống rượu say rồi, lên gường đi ngủ đi.

    Hình Bất Quy còn không có say đến tận cùng, chỉ là buồn mới hận cũ trong tối nay dâng lên, làm hắn thất thố. Cảm giác được vội vàng của Hình Vũ, hắn một tay vịn mép bàn lại ngẩng đầu lên, một cổ mùi hương thoang thoảng xuyên qua mùi rượu dày đặc, tập đoạt khứu giác của hắn.

    Mùi thơm quen thuộc bốn năm nay đều nghe được, không giống với bốn năm trước hắn nghe thấy được liền choáng váng đầu, lần này không hề xuất hiện tình trạng mê muội, cũng không biết là hắn đã thấy riết thành quen, hay là độc tính của mùi thơm trong bốn năm đã phai nhạt…

    Chưa từng nghe Tiết đại nương phàn nàn qua cái mùi thơm này, nàng dạy Hình Vũ gẩy tỳ bà đều ở trong sân rộng, dù cho nghe thấy được mùi thơm lạ lùng cũng cực kì nhạt nhòa, so với trên người nàng nhiều năm mang theo túi hương mùi hoa quế sẽ còn nhạt nhòa hơn, nói nam nữ khác nhau, Hình Vũ lại như thế nào cùng đại nương rất quen, cũng sẽ không giống hiện tại cùng cha dựa vào thế này.

    Hòa với mùi rượu, mùi vị kia có loại thanh nghiệm nói không nên lời.

    “Vũ nhi…… Đêm nay…… Ngươi dùng tỳ bà bồi cha uống rượu…..” hắn nói.

    Hình Vũ nghe lời liền ôm lấy tỳ bà, cách xa hình bất quy một chút chút, tay đưa lên đàn bắt đầu gẩy, vang vang âm âm, như ngọc trai rơi vào thềm cẩm thạch, trong trẻo như tiếng hoàng kim rơi lên bàn ngọc.

    (Tàn: chém )

    Mảnh sân u tĩnh ở cuối ngõ, cũng không làm người khác khó chịu, Hình Vũ yên tâm nâng dây cung, tiếng đàn như ngọc rơi của hắn trên không trung quay cuồng, âm thanh lành lạnh réo rắt, âm điệu mạnh mẽ, như thủy lộ xuân sang đẩy tản băng nhẹ nhàng trôi trên mặt nước.

    “Hảo!” Hình Bất Quy gõ nhịp, lại xốc bình rượu còn lại, đến chén cũng không dùng, ngửa miệng rót vào.

    Hình Vũ trộm nhìn, phụ thân tuy có chút ít tâm trạng, im lặng nhưng cũng không mất đi vẻ hào phóng, sắc mặt thoáng biến hồng hồng, hắn cúi đầu xuống, tiếng đàn hỗn loạn nâng lên, như gió càng ngày càng dữ dội, trong một lúc đã trở nên vang vọng.

    Phụ thân nghe, khúc nhạc này ngân lên, nhẹ nhàng tinh tế, nhưng chứa chất tương tư, ẩn tình khó nói, phụ thân có thể hiểu?

    Hình Bất Quy nghe nhạc khúc, rõ ràng trong mắt phản phất u sầu, nỗi cô đơn trong lòng cũng bị trêu chọc, hắn mơ màng nhớ tới chuyện trước kia, lúc là thiếu niên đã từng chân thành yêu thương một thiếu nữ.

    Buông vò rượu, lấy tay như muốn đẩy văng suy nghĩ đi, muốn quên đi mà càng cố quên thì hình ảnh thiếu nữ ấy lại càng khắc sâu hơn trong trí nhớ.

    “…… Nhân muội…… Nhân muội……” gần như say bí tỉ đi đã nằm sấp nằm trên bàn, Hình Bất Quy thở dài, ngữ điệu lại mang nghẹn ngào: ”Ngươi thực…… phải gả cho Nhị sư đệ?”

    Dây đàn đứt. Hình Vũ ngạc nhiên.

    Lần đầu tiên theo nghĩa phụ lại nghe thấy danh tự đó, nhân muội, nhân muội, nhân muội là gì của hắn?, cha luôn lạnh lùng như đao thương sắc bén, chưa từng thấy hắn vì ai mà ảm đảm, nhưng bây giờ là vì sao……

    Mảnh sân nhỏ duy trì yên tĩnh, kẻ say nằm trên bàn, người đàn lại bởi vì đàn đã đứt mất dây mà ngừng lại, không thể đem khúc cuối tấu lên.

    Hình Vũ si ngốc nhìn qua Hình Bất Quy, đem hai chữ Nhân muội này một mực nhớ sâu, nàng kia làm cho nghĩa phụ bi thương như thế, liên lụy hắn trong lòng cũng như bị dao cắt nát, hắn còn tưởng phụ thân đều lãnh đạm với những nữ nhân khác, cho nên mới không thành thân, nhưng bây giờ hắn minh bạch.

    Phụ thân trong lòng luôn có một người, dù đã bảy năm qua rồi cũng chưa có lúc nào quên, luôn luôn nhớ kĩ, hôm nay lại nghe nàng sắp gã đi, mới cảm thấy tổn thương trong lòng, Hình Vũ ý thức được điểm này, hương vị chua xót nghẹn ngào ở cổ họng.

    Một hồi im lặng cũng giật mình, buông tỳ bà, nhẹ nhàng vỗ vỗ tay Hình Bất Quy.

    Phụ thân, Phụ thân, đừng thương tâm, ta sẽ bầu bạn với người cả đời.

    Hình Bất Quy ngẩng đầu, bắt gặp tấm lòng chân thành của nghĩa tử, liền cầm chén rượu đưa lên trước mặt, lấy rượu rót đầy, nói: ” Phụ tử hai ta cùng uống “

    Hình Vũ khoát tay, hắn sẽ không uống rượu.

    “…… Đều là thiên nhai lưu lạc…… Ngươi nên uống một chén ……” Hình Bất Quy thái độ cứng rắn đứng dậy.

    Hình Vũ nở nụ cười, đột nhiên nghĩ, cho dù phụ thân trong đầu nghĩ đến người khác, chính là hôm nay có thể tại cùng một chỗ uống chén rượu, chỉ có đứa con là mình.

    Hảo, cho dù rượu khó có thể nuốt xuống, có thể vì cái này, hắn cũng muốn uống thật nhiều.

    Tiếp chén rượu, muốn học vẻ phóng khoáng của Hình Bất Quy nên ngửa đầu uống cạn, bất quá, hắn là người cẩn thận nên cũng đã đưa lưỡi ra nếm trước.

    Ách, thật cay! Thật là khó uống! Cha, ta không hiểu ngươi vì cái gì mà thích uống thứ này.

    Trộm nhìn xem Hình Bất Quy, đối phương chăm chắm nhìn hắn, chú ý nhất cử nhất động của hắn, làm hại Hình Vũ cũng phải nghiêm túc, vội nuốt xuống.

    Cay chết! Rượu qua miệng quả thực như hỏa nồng cháy, chính là phụ thân nhìn xem, hắn cũng hảo chịu đựng, nuốt vào.

    Không thể tưởng tượng nổi chuyện đã xảy ra, từ bụng đến cổ họng đều muốn nổi dậy, đúng lúc này, Hình Bất Quy thấy chén hắn đã cạn, lại lôi cái bình ra rót vào.

    ”Uống đi. Con của Hình Bất Quy ta sẽ không thể không uống rượu…… Không thể nào nói nổi……”

    (Đông Huyền: chê em hả *đạp đạp*)

    Phụ thân như thế đều muốn ta uống sạch!

    Trong lòng nổi lên một cổ chí khí, Hình Vũ cau mày nhắm nghiền mắt, vê cái mũi rồi lại là một ngụm uống cạn, rượu này cứ như muốn làm hắn hôn mê, đều ngồi không vững, thân thể nghiêng một cái gục tại trên người cha hắn.

    Hắc hắc, thật thoải mái……

    Say. Hình Vũ lần đầu hưởng thụ cảm giác say, khó trách có người nói, một khi say rồi liền kẻ có địa vị cao bây giờ cũng chỉ là ngang hàng

    Con muốn! Hình Vũ chỉ chỉ vào cái chén trên bàn, hắn vừa uống rượu vừa oa tại lồng ngực to lớn của cha hắn, thật thoải mái.

    Hình Bất Quy lần đầu tiên bắt Hình Vũ uống rượu, thấy dáng điệu hắn thơ ngây xinh đẹp đến động lòng người, cũng không ngại, cho hắn rót một chén, mình thì dùng vò rượu uống, ý định uống xong rồi say ngủ, ưu sầu phiền lòng chuyện gì trong lòng đều ném đi hết.

    “Vui vẻ thì muốn tận hưởng hoan lạc…… Sầu bi thì…… uống sẽ càng thống khoái……” Hình Bất Quy lớn giọng nói, mùi rượu xông cả lên trên người Hình Vũ.

    Cha nói đều có lý. Hình vũ say đến không có thể hỏi, nhưng vẫn là trong lòng nghĩ vậy.

    Rượu, luôn có thể làm cho người thả lỏng những cố kỵ, Hình Bất Quy ngày thường cũng không đối Hình Vũ kề vai sát cánh, hiện giờ người đã ở trong ngực, thoải mái ôm thân thể ấm áp mềm mại, hắn ôm người rất tự nhiên, ngoại trừ mùi rượu nồng nặc, cúi cúi đầu xuống mùi hương quen thuộc xông vào mũi.

    ”Trên người của ngươi…… Luôn thơm như vậy……” Hình Bất Quy lẩm bẩm nói, tay xoa gò má Hình Vũ, đến tai, thậm chí rời bỏ cả vẻ mặt lãnh đạm thường ngày.

    Hình Vũ khuôn mặt bị rượu tạo nên một mảng ửng hồng, Hình Bất Quy nâng cằm hắn lên nhìn, đôi mi của nghĩa tử thật dày, con ngươi long lanh như nước ẩn ẩn hiện hiện, đồng dạng mang một ít hồng trần nhân thế, cánh môi mọng đỏ tươi đẹp, phong tình lại có một chút liêu nhân.

    Hình Bất Quy cũng không biết hắn bị làm sao, lại có chút xúc động cúi đầu xuống, ngắm nhìn khuôn mặt cùng bờ môi của Hình Vũ, hình ảnh Hình Vũ trần truồn mấy năm trước lại hiện về, lúc đó có hơi gầy yếu, nhưng thân hình lại non nớt xinh đẹp, mỗi lần chạm vào lại phiêu khởi lên xúc cảm, giống như cảm nhận trong bàn tay lúc này.

    Hắn say, nhưng lý trí chưa tàn, trong lúc đó lại đem Hình Vũ đẩy ra một cách thô lỗ.

    Cha? Bả vai Hình Vũ bị đẩy đến đau, ngã ngồi đến trên mặt đất, lập tức tỉnh rượu một nửa, không hiểu mình làm sai cái gì, lại phát hiện hình bất quy thở phì phò, hai mắt đỏ hồng theo dõi hắn.

    (Đông Huyền: v~ các anh… uống đến thế mà còn tỉnh được nửa….)

    Hình Bất Quy biết mình say rượu nổi lên xúc động, có lẽ là chính mình quá mức tịch mịch, nếu không, như thế nào hội rượu vào say lại muốn cùng nghĩa tử của mình loạn tính?

    Không, tuyệt không cho phép chính mình phóng túng dục vọng.

    Hắn xoay mình đứng lên, động tác mạnh mẽ, vừa mới uống xong gần hai vò rượu nên trong nháy mắt rượu xông lên làm hắn choáng váng cúi người vịn cái bàn, đứng vững, chờ men say tiêu đi.

    Cha? Hình Vũ mở to đôi mắt đầy vô tội, hắn như trước hỗn độn lại đã nhận ra cái gì.

    “Ngươi trước tiên nghỉ ngơi một chút…… Ta, hai canh giờ sẽ trở lại……”

    Không dám nhìn hắn nữa, Hình Bất Quy lảo đảo hướng bên ngoài đi, hắn đêm nay uống rượu quá nhiều, bước ra hai bước nhất định phải vịn vào tường, chờ trong đầu choáng váng tạm tán, mới có thể đi ra bên ngoài.

    Hình Vũ biết rõ chỗ Hình Bất Quy muốn đến, cha là muốn đi tìm Thái Bình cô nương.

    Không được, cha, Thái Bình cô nương nàng đã không còn tiếp khách.

    Hắn muốn hô, lại hô không được, thủ cước đều mềm nhũn, nhưng vẫn là cố gắng chống cái ghế đứng lên, muốn đuổi theo ra ngoài, rồi lại do động quá nhanh, còn có rượu say làm hắn đều đã quên mình có một bệnh cũ, chính là, cùng với thổ địa đấu vật.

    Bịch!

    Nghe tiếng ngã, Hình Bất Quy cho dù say, nhĩ lực so với người bình thường mẫn cảm hơn, chợt nghe sau lưng một đoàn ngã mạnh, không cần nhìn cũng biết là chuyện gì xảy ra, đoán Hình Vũ ngã, hắn vội vàng quay đầu lại, quả nhiên gặp Hình Vũ nằm sấp xuống đất, người còn run run, như thế nào đều không thể gượng đứng dậy.

    Hình Bất Quy cũng đã quên chính mình vốn định đi đâu, lo lắng ôm lấy Hình Vũ, hỏi: ”Ngươi tại sao lại…… Ai……”

    Do choáng váng đầu, cộng thêm say rượu, Hình Vũ cái gì cũng sẽ không suy nghĩ, chỉ biết là phụ thân lại như vậy ôm mình, thật là cao hứng, như vậy, làm hắn ngã xuống mấy lần đều nguyện ý.

    Thấy nghĩa tử hai mắt ngây ngốc đình chỉ, rồi lại ngây ngốc cười, Hình Bất Quy thật đúng là lo lắng, chậm rãi bình ổn bước chân muốn ôm hắn trở về phòng cho hắn nằm trên giường nghỉ tạm, qua khỏi cửa phòng thì Hình Vũ đột nhiên giãy dụa không cho ôm nữa, Hình Bất Quy đành phải buông hắn xuống.

    Hình Vũ chạm chân xuống đất, nhưng lại đóng chặt cửa phòng, xoay người, con ngươi hồng hồn giận dỗi trừng mắt Hình Bất Quy.

    “Vũ nhi?” Hình Bất Quy sợ hắn ngã như vậy đã bị thương ở đâu.

    Hình Vũ đột nhiên tiến lên đẩy Hình Bất Quy, lực đạo mặc dù không lớn, nhưng lại bất ngờ không kịp chuẩn bị, Hình Bất Quy bị hắn đẩy ngã xuống trên giường, thân thể mềm mại ấm áp lập tức chụp lên.

    Không thể đi! Cha, đêm nay ngươi không thể đến An Khang lâu tìm Thái Bình cô nương.

    Ta, ta cũng có thể……

    Chương 5: Vu Sơn mây mưa mộng không ngừng

    Có người mượn rượu giải sầu thế nhưng sầu càng sầu, Hình Vũ uống rượu vào, lại có chút phiêu nhiên, lớn gan, thiên hạ trong tay lúc này rất có cảm giác, cho nên bình thường hắn luôn bình thản không màng cái gì là danh lợi, bây giờ đối phụ thân làm ra cử chỉ không nên có.

    Không cho phép ngươi đi!

    Hình Bất Quy kinh ngạc nằm ở trên giường, gặp phải động tác quá mạnh vừa rồi, đầu hắn lại một mảng choáng váng, mắt còn hoa lên chưa có bình ổn lại để nghĩ, thân thể mềm nhuyễn của Hình Vũ đã áp bên trên, đôi mắt hồng hồng có tia vui mừng.

    Hình Vũ từ nhỏ trụ tại Hoàn Đan môn, Hoàn Đan môn lại luyện chế đan dược, tu luyện là việc chính, cho nên đối với việc trên gường cũng không lạ lẫm.

    (Đông Huyền: khụ, chả ăn nhập gì cả…)

    (Tàn: ừ….*giơ tay tán thành*.)

    Hoàn Đan môn chủ đã từng luyện được một vị dược nhân tên là Mỵ cổ, muốn dùng hắn loan đảo phượng chi lưu luyến, mê hoặc quân vương, đạt được mục đích gì đó… vì thế môn chủ đặc biệt mời tới một tú bà có kinh nghiệm phong phú để huấn luyện Mỵ cổ. Lúc ấy Hình Vũ nhàn rỗi không có việc gì, cùng cái tên khác là bách thảo Dược Nhân ngồi một bên xem, còn giễu cợt Mỵ cổ, rõ ràng một nam hài tử, càng muốn học tư thế cùng tu chỉnh dung nhan khoe khoang phong tình, không mệt mỏi sao?

    (Đông Huyền:…. 3 em thụ ngồi giễu nhau sao…. Lại còn “ngồi xem” nữa…………………………..)

    Hiện tại, Hình Vũ nửa say nửa tỉnh, cũng như thế khoe ra một chút phong tình, vội vàng muốn lấy lòng Hình Bất Quy.

    Trên đời này, hắn duy nhất chỉ muốn nhìn thấy một người vui vẻ.

    Hình Bất Quy sững sờ, đang muốn mở miệng hỏi “Làm sao vậy” thì cánh môi nóng mềm đã chụp lên hắn, kèm theo mùi rượu ẩm ướt nồng nồng.

    Hình Bất Quy say rượu, phản ứng chậm mất nửa nhịp, nhất thời không phát hiện ra được cái gì, chờ phát giác Hình Vũ đang hôn mình, mùi hương nồng nàn quen thuộc, hòa cùng vị rượu, hắn lại cảm thấy cái hôn thật say.

    Là mộng a, một hồi mộng xuân……

    Đôi môi nho nhỏ mọng son sắt, tiếp mở miệng Hình Bất Quy mà trượt vào, chủ động cùng hắn quấn lấy đầu lưỡi, chủ động mà ngượng ngùng, Hình Vũ từ từ nhắm lại hai mắt, ôm sát cổ đối phương, hai người thân thể kề sát một chỗ chỉ cách một mảng quần áo, cảm giác được nhiệt độ nóng bỏng.

    Phảng phất giống như đã bị đầu độc, Hình Bất Quy cũng thả lỏng hết lý trí, hắn không quen ôn nhu lưu luyến, dùng sức của mình áp chế lên bờ môi của Hình Vũ, trong đầu một mảng hỗn loạn đã không có biện pháp tự đáp rằng kẻ trên người hắn chính là nghĩa tử của hắn, chỉ là mơ hồ nghĩ, hắn say đắm đôi môi này, như là người trong đêm đông tịch mịch, thì lại được lửa hồng an ủi, vì vậy muốn ngừng mà không được.

    Gần như tham lam, hắn hung ác cắn ngược lại, hương vị đôi môi của đối phương vô cùng ngọt ngào, giống như viên bột nếp mềm co dãn, cảm giác cắn vào đều sẽ bị say đắm đến nghiện (Vậy thì phải so sánh với morphin chứ). Tăng thêm lực đạo thêm, rất nhanh cảm nhận được mùi huyết tinh mặn nồng, đôi môi kia giãy dụa muốn rời đi, nhưng Hình Bất Quy không tha, mùi huyết tinh làm hắn hưng phấn, vật bên dưới cũng theo đó biểu tình.

    Hình Vũ trên người người nọ cuống quýt thật vất vả mới rời đi, nhưng lại không phải là muốn thoát, mà là không ngừng khẽ dùng lưỡi di chuyển lên cằm Hình Bất Quy, còn có yết hầu, còn chưa đủ, thoát đi khỏi quần áo hắn, hôn lên bụng, rồi đến cái nơi đang cố gắng gượng lên kia..

    Thứ kia cứng rắn lại nóng bỏng như chìm ngập trong biển lửa, Hình Bất Quy nhắm mắt lại, tận hưởng di chuyển ôn nhu, thân thể một hồi nhẹ run run, như là cực hạn hưởng thụ trong nhân gian.

    Ai, ai lại dỗ dành hắn? Là ai biết rõ hắn cần nhất cái gì lúc này? Hắn biết rõ người nọ là cực kì thân cận bên mình, nhưng bây giờ lại gợi lên trong hắn khoái cảm kích thích, cái gì cũng chẳng có thể nghĩ đến, đối phương như vậy một mực an ủi hắn.

    (Đông Huyền: tôi ghét nhất là đoạn này…. Việc an ủi vs việc H bị gán vs nhau, càng ngày càng kị từ “an ủi”…)

    (Tàn: ờ..!..* lại giơ tay tán thành*…có gì đâu mà an ủi nhỉ….)

    Hình Vũ nghe được phía trên truyền đến âm thanh thỏa mãn của Hình Bât Quy, lòng càng muốn thêm, hắn không ngượng…. ngượng ngùng nữa, chỉ là đụng chạm đến nơi kia của “nghĩa phụ”, lòng hắn lại say mê, hắn muốn cùng “nghĩa phụ” thân thiết hơn, không chỉ là cử chỉ thân thiết, lời nói quan tâm, mà còn muốn tiến thêm một bước, không gì là cái danh huynh đệ, phụ tử, mà còn muốn chính là tình yêu……..

    Cho dù tình yêu này chỉ là đơn phương, cũng không sao, Hình Bất Quy đối với hắn mà nói, là như trời cao tồn tại. Đúng, chính là trời cao, chỉ cần bỏ ra một ít quan tâm, xoa dịu tâm hồn hắn, làm cho mầm cây bên trong hắn hảo hảo sinh trưởng khỏe mạnh.

    Hình Vũ cho tới bây giờ đều không có nguyện vọng gì quá lớn, cũng không cần phải có người hiểu hắn, chính hắn biết rõ vậy là được rồi.

    Cảm giác được “nghĩa phụ” càng lúc càng hưng phấn, thứ trong miệng cũng ngày càng cường đại, hắn vì vậy cũng chậm dần tốc độ cùng lực đạo, làm cho khoảng khắc này kéo dài thêm một chút, hắn tự hỏi làm sao cho đối phương càng thỏa mãn.

    Miệng ly khai, Hình Bất Quy có chút bất mãn, ép đầu hắn xuống, muốn cho hắn tiếp tục.

    Hình Vũ lắc đầu, thoát khỏi chính mình quần áo, một lần nữa làm cho hai người xích lõa da thịt thân mật chạm nhau, Hình Bất Quy cảm giác được thân thể mềm mại, nhịn không được hai tay đặt sau lưng Hình Vũ lên xuống dao động.

    Hình Vũ cũng thật thoải mái, được “nghĩa phụ” “trìu mến” như vậy, đau sủng cùng thỏa mãn, bất luận cái gì so ra đều kém hơn, hắn cũng biết thân thể đôi phương cơ hồ muốn bộc phát, hai người hưng phấn cọ xát lẫn nhau, của hắn vẫn còn nhỏ, “nghĩa phụ” thì lại thành thục, nhưng cả hai đều nóng rực không an phận, giống như gậy sắt bị nung đỏ, chính mình bị phỏng thì thấy đau.

    Bản năng hoang dại bừng bừng phấn chấn, Hình Bất Quy nâng lên thân thể yếu nhược của Hình Vũ đang ma sát chính mình.

    Hình Vũ nâng lên nửa người trên, tư thế ngồi trên đùi Hình Bất Quy, nhìn thứ đang sôi sục giống như cự long ngẩng đầu, long khẩu chỗ kia có bạch dịch chảy ra, hắn tự tay lấy bôi ở hậu đình bí huyệt của mình, dùng đầu ngón tay khuếch trương.

    Hình Bất Quy cũng không còn có khả năng biết Hình Vũ đang ngồi thượng ở chân hắn đang làm cái gì, đôi mắt lạc thú say lờ đờ, chỉ biết là trên người người này lại phóng ra động tác mập mờ mà dâm mỹ, hai mắt nhắm nghiền đầy nước long lanh, lệ nhàn nhạt chảy xuống từ khóe mắt, khuôn mặt đỏ hồng mà đẹp như một bức tranh, chảy xuống khóe miệng sưng tấy.

    Thực đẹp! Hắn nghĩ, trong ấn tượng, tựa hồ không có ý niệm đó với ai từng thân mật giao triền qua, hắn lúc trước đi thanh lâu tìm mấy cô nương kia cũng chỉ là phát tiết dục vọng, không có suy nghĩ gì đặc biết, trả tiền xong, kỳ thật chỉ là hương vị thỏa thuận, nhưng lúc này……

    Hắn không biết hiện tại trong lòng đong đầy thứ suy nghĩ gì, hắn cũng không muốn tra cứu, chỉ biết thân thể mình đã không kiên nhẫn, hắn cần kẻ trên người hắn.

    Chính nghĩ như vậy, Hình Vũ đã nâng mình lên, cầm lấy cự vật đang ngẩn cao đầu của Hình Bất Quy, gọn gàng đặt vào động khẩu, không chút do dự dùng chính mình nuốt khối lớn kia vào.

    Đau nhức, Hình Vũ cắn răng thừa nhận, may mắn hắn uống rượu, chính rượu đã giảm xuống cảm quan của hắn thật nhiều, đối với đau đớn này chẳng có còn để ý, bất quá cái kia của Hình Bất Quy thực sự lớn mà còn thật cứng, nếu như không có khí lực cùng quyết tâm, thật đúng sẽ chẳng làm nổi.

    Cho nên, thong thả, một tấc một tấc nhịp nhàng ra vào, cảm giác cái kia của Hình Bất Quy ma sát trong nội bích khó khăn mở ra, đích xác là đau nhức, nhưng chính hắn yêu thượng kẻ đã đem cho hắn nỗi đau, hơn nữa, từ vị trí này có thể thấy được trầm mê khoái ý của Hình Bất Quy biểu hiện ra, càng khích lệ hắn tiếp tục trừu động.

    Đi xuống tận cùng, Hình Vũ rung động thở ra một hơi, chờ tiêu tán đi bên trong thân thể cái đau như dao cắt.

    Hình Bất Quy cũng biết mình đã đi đến tận cùng, nội bích vừa nhiệt vừa ẩm ướt bao vây lấy hắn làm hắn sinh ra cảm giác thoải mái cực kì, hắn bắt đầu ngồi dậy, dùng sức đảo động, không nghe được tiếng kêu mong muốn, chỉ là đối thương thật tinh tế run rẩy, cũng không biết là vì động tác của hắn là vui vẻ hay thống khổ.

    Không cách nào hỏi đối phương bởi vì phát không ra tiếng, cho nên không thể mượn tiếng nói để thể hiện xúc cảm, Hình Bất Quy theo bản năng của cơ thể bắt đầu dùng sức dao động, mỗi lần tiến vào, người nọ lại run lên, còn nắm chặt cánh tay hắn, để tránh bị đẩy ra.

    Hình Bất Quy càng lúc càng hưng phấn, là thân nam nhân cường thế, hắn trời sinh bản năng cường đại, động như vậy để an ủi hắn thì không đủ để thỏa mãn hắn, vừa rồi đối phương vụng về không lưu loát, không đủ để đáp ứng nhu cầu của hắn.

    Ba một tiếng quay trở ngược lại ôm lấy Hình Vũ, tư thế đụng chạm thân mật, trong một khắc đổi trên cao nhìn xuống, mà ngườ phía dưới chính là Hình Vũ.

    A, hảo chóng mặt. Hình Vũ trong đầu duy nhất ý nghĩ.

    Hình Bất Quy chuyển khách thành chủ, nhếch môi cười, nắm lên hai chân Hình Vũ tách rộng ra, càng bạo lộ triệt để, vừa vặn thuận tiện cho Hình Bất Quy phóng lên trừu động.

    Hình Bất Quy đương nhiên không có say đến phân biết không rõ hắn là đang giao hoan với nam hay nữ, hắn dù chưa hưởng qua nam sắc, nhưng không thực sự chán ghét, giờ phút này cảm thấy Hình Vũ trong cơ thể bao bọc lấy hắn, so với nữ nhân càng thêm hứng thú, càng ma sát càng đem lại cảm giác thật nhiều, đối với Hình Bất Quy tương đương là một thể nghiệm lạ lẫm, hắn đã không thể chờ đợi được.

    Quỳ gối trên giường dùng sức đảo nhập, nhập khắc sâu, địa phương mẫn cảm đều được quét tới, mang lại vui thích chưa từng có, Hình Bất Quy căn bản dừng không được nữa, mỗi lúc dùng sức một lớn, người bên dưới bị xuyên xỏ đến đổi sắc, bích huyệt cơ hồ không bắt được Hình Bất Quy, muốn thoát ly, Hình Bất Quy lại không cho hắn toại nguyện, lại bị hắn trảo trở về, nương theo trừu động tiếp tục xâm nhập.

    Hình Vũ ngược lại không nghĩ tới, hoan ái có thể như vậy kích thích nồng nhiệt, thân thể như sóng triều vỗ trên biển, mỗi một ngọn sóng đánh tới đều đem hắn đẩy lên bờ, chìm trong thủy triều lên xuống, hắn vô năng tự chủ bản thân theo ý của mình, hoàn toàn như nước chảy bèo trôi, hoàn toàn nương theo Hình Bất Quy.

    Hình Bất Quy không biết, hắn mấy năm nay im lìm, dáng vẻ hào sảng, kỳ thật không hợp bản tính của hắn, tâm đã hủy đi, nếu nói là rượu nhạt kia khơi gợi nỗi đau, Hình Vũ hiến thân chính là giam cầm hắn, làm hắn mở rộng cõi lòng, cho nên mới muốn tuyệt đối tận tình tại trên người đối phương trao thân.
    Hình Vũ bị hành hạ ở địa phương kia, lại bị hung ác trêu ghẹo làm hắn chết lặng, lý trí mất đi, cùng Hình Bất Quy làm loại động tác này mà không cảm thấy thẹn, chưa bao giờ chân bị kéo ra như thế, còn bị mãnh liệt đâm chọc, miệng thở dốc vô pháp hô hấp. Nhiều lần hắn thậm chí cảm thấy trước mắt hóa một màu đen, thần trí đều mất đi, đến kẻ khởi xướng cũng không có phát giác, chỉ chú tâm nhịp nhàng kịch liệt dao động cùng Hình Vũ.

    Nếu mãi mãi, vĩnh viễn cứ được yêu thương như thế, dao động như thế, say hay tỉnh hắn cũng không màng.

    Giao thoa, cảm giác chính là thống khổ cùng hoan lạc, đáng thương rằng hắn cũng không biết là nên cười hay nên khóc, không nói được, chỉ có thể dùng tay bấm lấy thân thể Hình Bất Quy, không thể biểu hiện rõ cảm thụ, trên cơ thể Hình Bất Quy loang lổ huyết tinh, nhưng y chỉ đắm chìm trong hoan lạc thống khoái, hiện tại, thân thể nhỏ bé bên dưới y chính là tất cả thuộc về y, để mặc cho bản năng của mình dao động cùng thiếu niên, y cắn lên cổ hắn, mút xuống bả vai, chà đạp lên hai điểm hồng hồng trên ngực, làm cho đối phương không ngừng giãy giụa, phát ra tiếng nức nở nghẹn ngào, đôi mắt cơ hồ thật giống quả hạch đào.

    Có cái gì đó nong nóng dán lên đôi mắt sưng đỏ, Hình Bất Quy chính là đang hôn lên đôi mắt ấy, đôi mắt ấy luôn là thế, như hà hồ long lanh tràn lan, so với ngày thường còn tràn đầy hơn, cho nên hắn muốn hôn, không có ý thương xót, chỉ là động tác hoàn toàn vô thức.

    Đôi mắt trong veo như lệ thủy bị khi dễ đến thảm, bất quá chủ nhân nó lại không cách nào phát ra được tiếng rên rỉ mê mị, chỉ có thể biểu hiện tình cảm tràn đầy qua đôi mắt kia, mịt mờ muốn tỏ rõ, Hình Vũ là đang cao hứng, hắn cao hứng là vì đêm nay có thể làm Hình Bất Quy chìm trong mê trầm, hắn yêu ái cơ thể đẫm mồ hôi đang ở trên hắn, cho dù sức nặng ép đến không thở nổi, vẫn rất tốt, còn có thể cảm nhận được đối phương, không quan tâm đến cái khác.

    Hiện tại, quân và ngô là một.

    (Đông Huyền: chính xác là “cha và ta là một”, nhưng mà ta thấy H cứ cha cha con con nghe rát xốn tai nhá ~ để “ngươi và ta” thì hơi quái quái, đổi thành “quân”, cơ mà “quân và ta” nghe còn điên hơn, nên phang luôn “quân và ngô” cũng tương đương “ta và ngươi” thôi, nhưng… ờ… nghe ngạo khí hơn……)

    Hình Vũ hận là không thể trao cho đối phương tất cả, hắn muốn trở thành thứ nồng nhiệt nhất, đem trong lòng Hình Bất Quy mở rộng.

    Hoan ái suốt cả đêm, rồi cũng chính vì say rượu nên cũng ngủ say, trên chiếc gường nho nhỏ hé lộ ra thân ảnh hai người, nếu không phải Hình Bất Quy luôn luôn ôm Hình Vũ, hắn nhất định đã rơi khỏi gường.

    Hình Bất Quy khẽ mở mắt, trong lòng chấn động, hắn cùng ” tiểu nghĩa tử ” lõa thể ôm ấp nhau, da thịt Hình Vũ có dấu vết xanh tím, dịch thể trên người cũng đã khô, Hình Vũ xem ra còn thảm hại hơn, đôi mắt thâm thành một quầng đen, trên môi trầy xước ẩn ẩn huyết tinh, cùng trên đùi những vết bầm tím.

    Không cần đoán cũng biết hai người đêm qua đã xảy ra chuyện gì, huống chi Hình Bất Quy cũng không say đến nỗi không còn đi tri giác, dưới mặt đất hai cái vò rượu lăn tròn, nhắc hắn nhớ tối hôm qua có uống thật nhiều, trong phòng tràn đầy hương rượu cùng hương vị đêm qua, tất cả đều rõ mồn một trước mắt, không xóa đi được.

    Hắn rốt cuộc là làm sao vậy, rõ ràng bỏ mặc mình đi khi dễ hài tử này??? Không! Nói hài tử cũng không thích hợp, Hình Vũ xem mặc dù non nớt, tuổi cũng đã hai mươi, như vậy, là tiểu gia hỏa này cố ý hấp dẫn mình?

    Coi như là đối phương cố ý hấp dẫn, Hình Bất Quy cũng không phải là người dễ dàng phóng túng như vậy, có thể hắn không lừa được chính mình, dây dưa chỉ là một bắt đầu, về sau, Hình Vũ bị hắn bá đạo chà đạp, hắn một lần lại một lần phát tiết dục vọng, giống như như dù thế nào cũng không đủ.

    Chính là, đối phương là “con”, dù chỉ là nghĩ tử, hôm nay đã xảy ra cái tình hình nan kham này, hắn có chút bối rối.

    Trong đầu hắn rối mù, không để ý Hình Vũ đã tỉnh, con mắt có khoảng sương mờ mờ che chắn, chìm trong mông lung, một lát sau mới đỏ bừng cả khuôn mặt, sự tình phát sinh đêm qua lại trôi nổi trong đầu.

    Hắn nhìn thẳng vào mắt “nghĩa phụ”, lập tức lại rủ mi xuống, thật không tốt, nhẹ nhàng nhúc nhích xuống giường, lôi lấy quần áo mặt lên, lúc này cũng không dám liếc nhìn Hình Bất Quy, động tác cứng ngắc, biểu hiện tuyệt đối không tự nhiên.

    Mặc quần áo xong, chậm rãi đi ra ngoài, dáng đi xiêu vẹo, lưng khom khom, giống như toàn thân cực kỳ đau nhức, cước bộ nặng nề, giống như đang bước xuống vực sâu, mỗi bước đi đều có chút muốn dừng lại, hít sâu thở mạnh, cẩn thận duy chuyển đến phía trước, so với nữ tử quấn chân còn muốn lả lướt vô lực hơn.

    (Đông Huyền: làm mình nghĩ đến cảnh em thụ cố tình đi chậm để anh chạy ra an ủi =)))

    Hình Bất Quy trên mặt cũng một mảng ửng đỏ, hồi tưởng tối hôm qua, chẳng lẽ thật sự là chính mình quá không biết tiết chế?

    ( Tàn: thì đấy….)

    Không nhìn tới biểu tình của Hình Vũ, hắn mới không biết “nghĩa tử” nghĩ như thế nào. Nói hai người là say rượu loạn tính sao, mà nếu quả Hình Bất Quy hắn đối Hình Vũ không có ý nghĩa, Hình Vũ cho dù cố gắng dùng sắc dẫn dụ, cũng không có khả năng làm hắn mềm lòng.

    Hoặc là, rượu thật là thứ đầu sỏ? Có thể hai người là phụ tử, thế nào cũng không hẳn là……

    Hình Bất Quy lộn xộn tự hỏi, nghiêng mắt nhìn Hình Vũ đã trở lại, rõ ràng bước đi cũng không ổn, nhưng vẫn là cố gắng dẫn một thùng nước, đông tây dao động xuyên qua sân tiến về. Hình Bất Quy đối với hắn thương tiếc, lại khuân giúp hắn, xếp lại đệm chăn, phát giác chính mình như trước vẫn là trần truồng, đi ra ngoài chỉ sợ bị Tiết đại nương gặp được, tiến thoái lưỡng nan, mà Hình Vũ đã tiến vào phòng.

    Hắn thở hồng hộc đem thùng nước đặt ở trước giường, vặn ướt khăn nâng về phía trước, bán ngửa đầu, rồi lại không dám nhìn thẳng nghĩa phụ thân thể không mảnh vải, đem con ngươi như thu thủy tà tà phiêu hướng một bên.

    Phụ thân, ta giúp ngươi lau người.

    Hình Bất Quy cũng không biết nên nói với hắn cái gì, tiếp nhận khăn, ấp úng nói: “Ta…… Ta tự mình lau cũng được rồi.”

    Hình Vũ thoáng dừng, cúi đầu, lặng lẽ ra khỏi phòng.

    Hình Bất Quy rất nhanh lau sạch thân thể, mặc xong quần áo, cùng Hình Vũ bất đồng, hắn tỉnh rượu lại nhanh, tinh thần bao trùm trên thân thể là sảng khoái, nhưng trong lòng vẫn như trước, tối hôm qua tại tiệc rượu nghe được tin tức làm hắn bực mình, cùng nghĩa tử một đêm phong lưu càng làm cho hắn có thêm khó xử mới, từ hôm nay trở đi, hắn như thế nào có thể cùng Hình Vũ ở chung một chỗ.

    Trời thu lành lạnh, tâm tình của hắn cũng cùng trời thu đồng dạng buồn bực, hắn không thể cách nào làm sáng tỏ dòng suy nghĩ của mình, dứt khoát đi ra ngoài, đi qua đình viện, xa xa thấy giếng nước cạnh sân, Hình Vũ múc nước, xốc lên áo lau rửa thân thể, thấy được Hình Bất Quy, vòng vo mặt tránh đi đi, trong mắt hiện lên một vòng hàn hàn ảm đạm.

    Cái nhìn kia làm cho Hình Bất Quy có chút chột dạ, thực sự không biết nên làm sao bây giờ.

    Đi ra sân, chuyển hướng đến đầu đường, trên đường rộn ràng, cùng thường ngày không có gì bất đồng.

    Từ nhỏ sinh ra và lớn lên trên đất Thục, cực khổ đến phương trời này, tới bây giờ đã bao nhiêu năm? Từng ngày từng ngày trải qua thật bình thản, chỉ có công việc thì gặp ít mạo hiểm, đối mặt đạo tặc ngang ngược hắn cũng thoải mái giải quyết, vũ lực cường giả tự có thể khống chế toàn cục diện, chính là tâm hắn như cũ không cách nào thoải mái đối mặt với một nam tử từng trao đổi thân mật, nam tử này thậm chí chính là nghĩa tử của mình, trong lòng loạn kích khủng hoảng.

    Hình Vũ như nữ tử, hoặc là, chính là thê tử của chính mình, lúc nhận thức Hình Vũ, cũng là miệng nói mà thôi, Hình Vũ là nam nhân chính cống, nhưng cũng không cách nào cho hắn cái danh phận, như thế thời gian sau này sẽ vượt qua ra sao?

    Thế đạo mỏng manh, quan lại nhà giàu thường nuôi dưỡng nam tử mỹ mạo trong cung phủ làm luyến đồng để phát tiết, nếu là người bình thường cùng nam tử tương giao quá thân mật, ngược lại sẽ bị người khác chỉ trỏ, nhân loại đáng sợ, lúc dù còn thiếu niên hắn cũng không có cách chống đỡ sát thương từ miệng thiên hạ, Hình Vũ nhỏ yếu như thế, như thế nào có thể vượt qua được?

    (Đông Huyền: này, rốt cuộc là anh đang lo em khó sống, hay tính toán về sau vậy???)

    Hình Bất Quy trong đầu nổi lên ý niệm, hắn không biết nếu trở về gặp lại Hình Vũ, nên nói như thế nào, lại nên làm như thế nào.

    Cứ suy nghĩ như vậy, cơ hồ đi qua hơn phân nửa tòa thành, qua An Khang lâu thì thấy trước lầu náo nhiệt, cỗ kiệu tại trước lầu chờ, có nữ tử bị tú bà dắt đi đến kiệu, hắn nhận ra đó là Thái Bình cô nương.

    Chung quanh đều là người xem náo nhiệt, hắn nghe được người vây xem xì xào bàn tán, Thái Bình cô nương hôm nay được phú gia ở thành bắc nạp làm tiểu thiếp, từ nay về sau sẽ có ngày tháng tốt lành, Hình Bất Quy có chút buồn vô cớ, hướng một con đường khác đi, đột nhiên minh bạch, tối hôm qua Hình Vũ vì sao không muốn cho hắn xuất môn, thậm chí dùng bản thân đến khác thường để an ủi.

    “Vũ nhi……”

    Hình Bất Quy chẳng biết tại sao lại nhẹ nhàng hô lên danh tự của y, chỉ là cảm thấy đáy lòng ê ẩm.

    Không tự giác lại đi qua cái sân quen thuộc, nơi hắn đã sinh sống, trong đó bốn năm có Hình Vũ sống chung, dĩ vãng không tự hỏi nhiều cái gì, có thể trải qua đêm qua, hình ảnh Hình Vũ trong lòng hắn bỗng nhiên minh bạch.

    Trong ấn tượng, Hình Vũ luôn cười, tuy chưa từng nghe qua tiếng cười của hắn, tinh quang trong mắt không chút nào che đậy vui sướng trong lòng, đôi mắt rạng rỡ long lanh, chính là phát ra từ những điều vui sường trong tâm.

    Tinh quang như vậy trao cho hắn. Từ trước hắn cho rằng Hình Vũ bất quá chỉ là kính yêu mình, hiện tại hắn đã loáng thoáng biết rõ, đây không phải là đơn thuần là kính yêu, mà là luyến mộ.

    Luyến mộ. Hai chữ này lướt qua đáy lòng, gợi lên một ít thâm trầm, làm tâm nháy mắt phát run một chút, lắc đầu qua lại, liều mạng tống đi nhiệt khí hướng tứ chi mà đi, toàn thân hắn đều bốc hỏa, kể cả mặt lẫn cổ.

    Tự nhiên như vậy dừng bước.

    Vài bước có thể quay lại ngõ môn quen thuộc, hắn lại lùi bước, đem nhiệt trong cơ thể tán đi, trên mặt còn có chút khủng hoảng, cho dù biết rằng là tâm ý của y, Hình Bất Quy lại không hiểu nên thế nào để đối mặt.

    (Đông Huyền: Tôi xin! Đừng ảo tưởng thế chứ? Lỡ em chỉ muốn tốt cho Thái Bình thì sao? Anh đúng là bị bội thực fristy rồi *hừ nhạt*)

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Trong ngõ nhỏ nếu là lúc đó lao ra một lão hổ, hắn sẽ có dũng khí tay không giết ngay, hoặc dù coi như là trốn tránh lệ quỷ ngàn năm, hắn cũng có thể cùng lão quỷ thần khắp nơi chống đối, chính là, Hình Vũ không giống.

    Hoặc là Hình Bất Quy hắn cũng không có thờ ơ như vậy?

    Như thạch thủy vạn năm, Hình Vũ luôn luôn yên lặng đi theo hắn đối với hắn ôn nhu, có phải là đã từng giọt từng giọt xuyên thấu đến cõi lòng của hắn? Thậm chí so với tâm tư luyến mộ nữ tử kia, cái này chính là càng sâu sắc?

    Cứ như vậy đứng ở cửa ngõ ngây ngốc nghĩ, bất chợt nghe tiềng tỳ bà cất lên, kì lạ hơn là hắn có thể phân biệt tiếng tỳ bà của Hình Vũ, không phải của Tiết đại nương, mang theo bất đắt dĩ, trong lòng Hình Vũ tồn tại chút ẩn tình ưu tư.

    Đêm qua, dây cung bị đứt đã được thay mới, như vậy, như vậy muốn nói còn có ưu tư, là bởi chính mình? Hình Bất Quy choáng váng.

    Tiếng bước chân nho nhỏ từ phía sau truyền tới, Tiết đại nương đã năm mươi năm tuổi đi, nhưng dáng đi duy trì ưu nhã phong tư của thiếu nữ, nàng ngừng trước mặt Hình Bất Quy.

    “Hình tiên sinh.” nàng kêu, mở miệng rồi lại khép lại, muốn nói lại thôi.

    Hình Bất Quy đang trong trạng thái ngây ngốc cũng phục hồi, tiếng tỳ bà không dứt, Tiết đại nương thì đang ở đây, càng chửng tỏ người tấu nhạc là ai.

    “Ta dạy đàn trở về, phát hiện Vũ nhi tâm tình không tốt lắm, vẫn đứng tại cửa viện chờ ngươi, gió lạnh, muốn hắn trở về phòng trong chờ hắn lại không chịu, nhìn hắn có tâm sự, giống như sợ ngươi không bao giờ trở lại……” Tiết đại nương lại thêm vào chút khuyên can: “… Hắn gần đây chiếu cố ngươi luôn nhiều hơn, nếu là chọc giận ngươi sinh khí, đừng cùng hắn so đo, hài tử đơn thuần như vậy, trên đời tìm không thấy a……”

    Tâm Hình Bất Quy siết chặt lại, lúc này mới phát hiện phong hàn ban đêm thật lạnh, Tiết đại nương bên cạnh cũng mặt áo bông thật dày, Hình Vũ thân thể yếu nhược như vậy, quần áo cũng không tính là dày, như thế chẳng phải rất dễ cảm lạnh hay sao? Nghĩ vậy hắn lo lắng, vội vã đi vào con đường nhỏ của tiểu viện.

    Tiếng tỳ bà giờ phút này phát ra rối rắm, Hình Vũ ngồi một mình ở gốc cây táo, nhíu mày, âm thanh phá không gian mà phát ra, tiếng đàn vô cùng trong trẻo, nghe thấy tiếng bước chân nghĩa phụ tiến vào khoảng sân nhỏ, liền vui mừng trong mắt đều lộ ra hướng cả về phía Hình Bất Quy…

    Quả nhiên, tâm tư đứa nhỏ này giấu không được, đôi mắt hắn chính là con người hắn.

    Vui mừng của Hình Vũ không biểu lộ bao lâu, rất nhanh đã thu liễm rồi đứng dậy, hắn nâng tỳ bà đứng lên, chỉ chỉ phòng bếp, ý là muốn đi lấy bữa tối, hành động thái độ giống nhau đều là bình thường, là một hài tử hiếu thuận nghe lời.

    Hình Bất Quy gật đầu, cũng không nói gì, hướng đi về phòng, bên trong đã thu dọn sạch sẽ, vò rượu cũng sạch, trên bàn bày sẵn ấm trà, chăn nệm dính đầy mồ hôi cũng được đưa ra bên ngoài giặt sạch, trên gường đã được thay một bộ khác, gian phong vẫn sạch sẽ như thường, duy nhất không đổi chính là mùi hương phản phất nhàn nhạt tư vị.

    Hình Bất Quy ngồi trước bàn, nghe hương khí nhàn nhạt, cùng Hình Vũ sống chung mấy năm nay, mùi hương khiến hắn choáng váng này đã tựa như trở thành một bộ phận bên trong của cơ thể hắn, nếu cứ một ngày không cảm nhận được lại thấy trong lòng thấy khó chịu, tựa hồ như bên người thiếu thốn thứ gì đó.

    Nguyên lai sớm muộn gì Hình Vũ cũng khắc sâu trong tâm khảm hắn, mà ngay cả hắn cũng không phát giác.

    Rất nhanh, Hình Vũ bưng cái khay bánh bao hấp chín đến, rồi một mực cúi đầu không nói, khinh thủ khinh cước đem gì đó mang lên bàn, chờ nghĩa phụ động đũa, hắn mới cầm bánh bao ăn, trong phòng không một tiếng động, có chăng chính là tiếng Hình Bất Quy động đũa hoặc nhai thức ăn, đũa va vào chén tạo thành tiếng vang vang.

    (Đông Huyền: Còn tiếng em nhai?)

    Hình Bất Quy cầm bánh bao, lại nhớ lại lúc như thế nào mà đã cùng Hình Vũ gặp nhau, nếu nói là vài cái bánh bao có thể thay đổi một kẻ cố chấp, có phải là quá may mắn?

    Như vậy tưởng tượng, bánh bao giống như là được quết mật, ngọt ngào khó cưỡng lại.

    Hai người như cũ không động dùng đến hết một bữa cơm, Hình Vũ nhanh chóng dọn bát đũa đi rửa. Bầu trời đã tối đen, trong phòng hôn ám điểm ánh sáng nhạt nhòa của chiếc đèn, thế nhưng Hình Vũ lại ngồi dưới gốc cây ở ngoài, tạo nên thanh âm tì bà vang lên, đối diện chính là Tiết đại nương một mực tránh ở phía Tây phòng, biết rõ phụ tử kia có chút không thuận lợi, thông minh liền hiểu được không nên chen vào “chuyện gia đình”, trong nội viện gió thanh mát.

    Hình Bất Quy ngồi một mình trong phòng nghiên tai lắng nghe, cũng thấy được người tấu khúc đè nén nỗi lòng, dè dặt biểu hiện tâm tư thản nhiên, không lộ ra quá nhiều tâm tình.

    Về sau, hắn càng nghe càng buồn phiền, dứt khoát sải bước ra khỏi cửa phòng, nói to: “Vũ nhi, trời lạnh, hôm nay nên đi ngủ sớm một chút.”

    Cái này thực là đem Hình Vũ rống dọa làm hắn sợ hãi, đứng dậy, nghe tiếng gọi nghĩa phụ không kiên nhẫn, tựa hồ là sinh khí, hại hắn càng thêm lo sợ, nhưng lại không dám không nghe lời, đành phải cúi đầu đứng dậy, đi theo Hình Bất Quy vào phòng.

    Hình Bất Quy khóa cửa phòng, lên giường trước, Hình Vũ dựa theo thói quen từ lâu, dập tắt đèn, chui vào trong chăn bông trên gường gạch bên góc nhỏ trong phòng, đưa lưng về phía Hình Bất Quy, chú ý không phát ra tí xíu thanh âm, tựa hồ rất sợ lay động đến Hình Bất Quy.

    “Vũ nhi, ngươi làm cái gì?” Hình Bất Quy lúc này mới hỏi.

    (Đông Huyền: hỏi đần, ai vừa kêu em ngủ?)

    (Tàn *nhún vai*)

    Hình Vũ run lên, hắn đương nhiên ngoan ngoãn nghe theo nghĩa phụ đi ngủ a.

    Hình Bất Quy xốc lên đệm chăn của mình, thấp giọng nói:”Tới đây.”

    Thanh âm trầm thấp, ngữ hàm chính là ý vị thân mật, Hình Vũ mặt ửng đỏ, trái tim đập chậm một nhịp, đẩy ra chăn của mình, trong phòng tối, hắn cẩn cẩn dực dực hướng “nghĩa phụ” đi đến, mò tới trước giường rồi lại không dám động.

    ” Lên đây.” Hình Bất Quy khẽ nói.

    Hình Vũ đã xác định nghĩa phụ không phải hay nói giỡn, tuy nhiên cảm thấy quái, vẫn là ngoan ngoãn thuận theo, hai tay hai chân bò lên giường, cố ý không đi đụng phải đối phương, sau đó nằm xuống, nằm xong sau nhắm mắt lại, làm bộ ngủ.

    “…Từ nay về sau, người và ta cùng một chỗ ngủ.” Hình Bất Quy bên trên hắn nói.

    Hình Vũ lập tức mở mắt ra, vốn mắt đã thích ứng được bóng đêm, thấy được bờ ngực rắn chắc, đối phương là đang cúi đầu xem xét hắn, ánh mắt kia kiên định thẳng thắn, ngược lại làm cho Hình Vũ quẫn bách.

    Cha, ngươi đừng nhìn ta như vậy được không?

    Bàn tay to thô ráp sờ lên mặt Hình Vũ, hại hắn cứng ngắt muốn đứng dậy, chỉ nghe Hình Bất Quy hỏi: “Tối hôm qua ta hơi thô lỗ, thân thể ngươi còn đau nhức?”

    ( Tàn: cái gì mà không ít, rõ ràng là anh XXOO$#$@#$ người ta ra cái dạng thế kia…..@#@$#@$…,)

    Động tác của Hình Bất Quy đêm qua há có thể dùng hai chữ “thô lỗ” để hình dung? (Phải nói là đại đại thô lỗ) Bất quá hắn vừa hỏi như vậy, khuôn mặt trong lòng bàn tay lại nóng lên vài phần, Hình Vũ bối rối mãnh liệt lắc đầu….

    Không, không có đau đớn……

    ( Tàn: em ơi là em)

    Đệm chăn đột nhiên được kéo lên, phủ cả hai người, thân thể hình Bất Quy tiến sát đên, bàn tay nóng bỏng gấp trăm lần thăm dò phía bên trong quần áo của Hình Vũ, vuốt ve thân thể mềm nhẵn.

    “Ta biết rõ thân thể ngươi còn mệt mỏi, kiên nhẫn một chút, hôm nay ta sẽ nhẹ chút ít.” Hình Bất Quy bên tai Hình Vũ thì thầm.

    (Đông Huyền: *nghẹn* vô sỉ! Đã biết người ta đau còn………………… rủa ngươi mất hết răng đi!)

    Hình Vũ còn chưa có tỏ ý tứ trong lời nói Hình Bất Quy, thì quần áo đã bị thoát ra ném xuống dưới gường, đón lấy chính là cực lạc hoan ái trong màn đêm, không cuồng loạn như đêm qua, lại nhiều hơn vài phần lưu luyến triền miên.

    ( Tàn: chậc, chít ta nữa rồi, khăn khăn…a)

    (Đông Huyền: *nhấp trà* chậc chậc)

    Chương 6: Dây dưa triền miên không muốn rời

    Nếu muốn hỏi thời gian Hình Vũ sung sướng nhất chính là khi nào, hắn nhất định sẽ trả lời chính là hiện tại, tuy không thể mở miệng nói chuyện, chính là trong mắt có thể đưa ra hàm xúc vui vẻ, người hiểu chuyện cũng nhìn ra được, tiểu gia hỏa này mỗi lần vui mừng đều nhướng mày, tựa như có thỏi vàng lớn từ phía trên cao rớt xuống trước chân hắn.

    Tiết đại nương đương nhiên cũng phát giác được phía sân sau không khí đã thay đổi, tiểu tử kia không có việc gì làm, lại ngồi một góc ôm tỳ bà, khi thì ngẩn người khi thì cười khúc khích, tuy nói đã là đông tiết, dù không phải lạnh lắm nhưng trên khuôn mặt nhỏ nhắn kia hé ra tia ân ẩn đỏ rực.

    “Có phải là nhìn trúng tiểu cô nương nhà ai?” Nàng phức tạp đi đên bên Hình Vũ hỏi. (Có phải nhìn trúng đại thúc nhà ai?)( @@!)

    Không có. Hình vũ lắc đầu, cố làm ra điệu bộ nghiêm chỉnh đứng đắn, nhưng khóe miệng cứ nhếch lên lại phản chủ.

    Tiết đại nương đầy bụng hồ nghi, bắt lấy Hình Bất Quy hỏi: “Phụ tử các ngươi cùng nhau cười suốt ngày, gặp được chuyện làm tinh thần phấn chấn, là chuyện gì phát sinh mà không cho ta biết?”

    Hình Bất Quy không tự chủ được nghiêng mắt nhìn nghĩa tử ở góc sân, hai người nhìn nhau, Hình Vũ mặt càng hồng, cúi đầu xoa xoa tay cho ấm, làm bộ có chuyện làm.

    Tiết đại nương hỏi không ra nữa, mặc kệ a, về phòng của mình đốt lò lửa sưởi ấm, rất nhiều chuyện của người khác không nên biết.

    Hình Bất Quy kéo kéo Hình Vũ, hỏi:”Lạnh?” (Đông Huyền: bớt tích kiệm từ ngữ đi anh)

    Không lạnh. Hình Vũ lắc đầu, bất quá lại giữ bàn tay Hình Bất Quy lại, mua đông năm nay vẫn như năm trước, lạnh vẫn hoàn lạnh.

    Nên hắn mua mũ khăn quàng cổ, găng tay, vớ, nếu là có đủ tiền hắn đã mua luôn một kiện áo lông sơn dương. Tiểu tử kia không giống hắn có nội công thâm hậu, không chống đỡ được giá rét, thời tiết càng lúc càng lạnh, thân hình đơn bạc này sao có thể chịu nổi? Nhưng mua nhiều đồ lại vô cùng phí phạm, Hình Bất Quy hắn có được tiền công từ công việc cũng không nhiều, nhiều lắm cũng có thể duy trì ấm no mà thôi, nếu muốn mua vật tốt nghĩ có chút khó khăn.

    “Vào trong phòng đi thôi, đốt lò sưởi, ngươi đừng để cảm lạnh.”

    Hình Vũ lòng tràn đầy vui mừng, từ trước Hình Bất Quy cũng đối xử với hắn như thế, chỉ là biểu hiện có phần lạnh nhạt, duy trì tại chừng mực của phụ tử, bây giờ đối với hắn thật là tốt, lại cùng thường ngày bất đồng, nhiều hơn một chút sủng nịch, nắm tay của hắn hảo ôn hòa, cho nên, thật sự không lạnh, ngược lại nóng hừng hực.

    Trong nội tâm có chút bộc phá, Hình Bất Quy rất hỉ hoan lôi kéo vành tai Hình Vũ, chạm vào tóc mai hắn, bất kể là trong phòng, hoặc là bên ngoài, chỉ cần Tiết đại nương không ở trước mắt, hắn thậm chí cùng Hình Vũ ngồi ở một góc sân hôn nhẹ.

    Cho nên Hình Vũ rốt cuộc cũng biết, Hình Bất Quy phi thường quấn người, tối đã cùng mình cận kề da thịt, tồn tại một loại quấn luyến si mê, nhìn bề ngoài Hình Bất Quy như thế nào có thể đoán được.

    Vào nhà, Hình Vũ vượt lên trước dùng tay nhóm lửa, rất nhanh nhiệt độ trở nên ôn hòa, Hình Bất Quy ôn tồn ôm hắn ngồi trên giường, mơn trớn qua đôi môi, nhấm nháp vành tai, thì thào nói Vũ Nhi đều không thấy cao, hy vọng hắn ăn cho béo lên một chút, để ôm cho càng thoải mái.

    Hình Vũ chỉ chỉ trên giữa đầu hắn: Phụ thân trên đầu sinh vài cọng trắng.

    “Chê ta già rồi?” Hình Bất Quy hỏi.

    Phụ thân chính trực tráng niên, tuyệt không lão. Hình Vũ ranh mãnh cười, đôi mắt sáng lấp lánh.

    Hình Bất Quy lại hôn lên đôi mắt hắn, cưỡng bức hắn nhắm mắt lại, không nghĩ đôi mắt sáng ngời trong trẻo như gương phản chiếu này, chứng kiến được dung nhan tàn thương của mình…

    Hai người trong phòng triều mến ôm ấp một hồi sau, Hình Bất Quy nói muốn đi tiêu cục một chuyến, Hình Vũ nhảy xuống giường, lấy quần áo cho hắn.

    Bên ngoài rất lạnh, phụ thân đừng quên phủ thêm áo da cừu.

    Hình Bất Quy nhìn thấy đôi chân trắng xinh của Hình Vũ chạm trên thảm, bước trên mặt đất lạnh lẽo hàn băng, trong tâm có điểm không hài lòng, đem người đang ở dưới ôm thả lại trên gường.

    “Ta rất nhanh sẽ trở về, trên đường cũng mua chút ít đồ ăn nóng, ngươi không cần bề bộn trong bếp nấu nướng, trời rét nước rất lạnh ” Hắn nói.

    Hảo, phụ thân.

    Hình Bất Quy thật sự yêu mến sự nhu thuận nghe lời của Hình Vũ, tay vuốt vuốt tóc của mình bị hắn quấy cho mất trật tự, lại hạ xuống hôn thoáng ái nhân rồi mới quyến luyến rời đi Hình Vũ đang ấp trong ngực mình. Thật vất vả cho Hình Vũ, suy nghĩ duy nhất là nên kiếm thêm nhiều tiền một chút mới được, làm cho Hình Vũ sống tốt hơn, thoải mái hơn mới được.

    Bước nhanh đến quảng thông tiêu cục, trực tiếp tìm Lâu Chiêu Dương.

    “Gần đây có việc gì cần đi không? Trả cho ta nhiều thù lao một chút.” Hắn nói.

    “Có bút ám phiêu, hộ tống dược liệu quý đến đất Thục. Lúc trước ngươi theo ta nói qua là tuyệt đối bất nhập Thục, cho nên muốn tìm Kim Ba cùng lão Vương chạy lộ tuyến lần này… này không cần lo lắng? Trả thù lao rất cao.” Lâu Chiêu Dương rất cao hứng. Hình Bất Quy nếu chịu đi là tốt nhất, có một người có thể chống lại nhiều cao thủ, tự thân xuất mã, tuyệt đối không cần lo lắng bị cướp phiêu.

    “Nhập Thục……” Hình Bất Quy trầm ngâm, rất nhanh lại dứt khoát nói: “Ta tiếp, ngươi trả thù lao trước cho ta, ta mua cho Vũ Nhi thêm chút ít quần áo mùa đông.”

    “Hình Vũ cũng không nhỏ, không phải nên cho hắn thú thê? Ngươi không cưới, cũng đừng chậm trễ hỷ sự cả đời của hắn, hắn thú thê, không phải có thêm người hầu hạ ngươi?” Lâu Chiêu Dương nói, đa số có chút trêu tức.

    Hình Bất Quy nghe xong, trầm giọng: “Vũ nhi thân thể không tốt, ta chưa cho hắn có ý định đón thê tử, ngươi đừng học đại nương, lão nghĩ ngươi thay người làm mai mối.”

    Lâu Chiêu Dương nghĩ, Hình Bất Quy thái độ thật là kỳ quái, mấy tháng nay rõ ràng tâm tình tốt vô cùng, công tác cũng hăng say, không giống vài năm trước nửa chết nửa sống, như thế nào hiện tại vui đùa với lão bản tiêu cục là hắn, không cẩn thận chẳng phải lại vuốt phải râu hùm?

    Nghĩ tốt nhất không nên tự mình chuốc lấy cực khổ, hắn cười cười nói: “Không phải làm mối không phải làm mối, ngươi muốn chi tiền trước cũng không thành vấn đề, chỉ cần an toàn đem dược liệu đến nơi là tốt rồi. Ngàn vạn phải cẩn thận, người buôn dược mới từ Đông Hải khó khăn mới mua được, khách nhân ở Thục trung chờ được cấp, ngươi hôm nay về nhà dọn dẹp một chút, ngày mai hẵng đi.”

    Hình Bất Quy ngắn gọn đáp ứng, đi lấy thù lao, chạy tới cửa hàng xa hoa ở thành Đông. Hắn từ trước sống an nhàn sung sướng, dùng quần áo tất cả đều là cực phẩm, thấy quần áo da áo lông thật là tốt, chọn lấy vài cái, trên đướng mua ít thức ăn, rồi cũng quay về nhà.

    Hình Vũ oa tại bên cạnh hỏa lò sưởi ấm, Hình Bất Quy kéo hắn vào lòng, mặc cho áo lông. Hình Vũ nhìn trang phục cùng phụ kiện trên người mình, biết rõ những vật này rất có giá trị.

    Phụ thân, những này rất quý, chúng ta nào có nhiều tiền như vậy? Lắc lắc mở to con mắt sáng ngời, Hình Vũ tràn đầy nghi vấn.

    “Ta cùng lâu lão bản nói, đây là thù lao của công việc sau này, tiền ngươi đừng lo lắng.”

    Đối Hình Vũ nói ngày mai muốn hộ tống ám phiêu, lần này lộ trình sẽ xa, một tháng sau mới có thể trở về, Hình Vũ vừa nghe, biết trời giá rét đông lạnh, đường đến đất Thục rất khó đi, trọng yếu hơn là, phụ thân lại rời đi lâu như vậy, nhịn không được ai oán đứng dậy.

    “Ta sẽ trở về, ngươi an tâm ở nhà chờ. Năm nay mùa đông tới sớm, ngươi đừng để nhiễm lạnh, ta khi về nhà, muốn nhìn gặp một Vũ Nhi mập mạp.” Hình Bất Quy ôn nhu nói.

    ( Tàn: híc…..!!!!)

    (Đông Huyền: mập mạp xD)

    Hình Vũ lại là cong miệng cười, trong lòng âm thầm hạ quyết tâm, một tháng cha xuất môn này, hắn muốn cùng tiết đại nương ăn nhiều thịt, chờ cha trở về thấy mình mập lên, sẽ rất thích ôm.

    Dùng bữa tối song, Hình Vũ đông bề bộn tây bề bộn chuẩn bị hành lý cho Hình Bất Quy, để vào quần áo chống lạnh, Hình Bất Quy ngồi ở trước bàn, lấy một miếng da hươu lau thanh đao. Nhiều năm qua hắn xuất môn đều phải nhất định mang theo cái thanh đao này, sắc mặt ngưng trọng, cũng không biết nghĩ cái gì.

    Hình Vũ loay hoay cũng xong, nhìn đêm đã khuya, nhắc nhở Hình Bất Quy nên nghỉ ngơi, thay đối phương cởi vớ giày lên trên giường, chính hắn cũng mau nhanh chóng cởi quần áo, nhanh như chớp chui vào ổ chăn, nằm gọn trong ngực Hình Bất Quy, đối với hắn nháy mắt mấy cái.

    Sắp phải xa biệt một tháng, đêm nay Vũ nhi hảo hầu hạ phụ thân.

    Trong mắt của hắn nói như vậy, có điểm xấu hổ, nhưng vẫn là nghĩ tận lực mình, chiếu cố phụ thân sắp đi xa. (………………………………)

    Hình Bất Quy ôm thân thể mềm trượt thơm ngát, tâm rung động, tay trượt vào trên cặp mông đang nhỉnh nhỉnh của Hình Vũ

    Chậm một chút, cha, đêm còn dài.

    Hình Vũ giật lại tay Hình Bất Quy lắc đầu cười đối phương quá gấp gáp, sau đó đi xuống chìm nhập trong đệm chăn ngồi ở trên đầu gối Hình Bất Quy, kéo quần hắn xuống, mỗ trụ đã dựng thẳng lên, cho thấy Hình Bất Quy sớm cũng có ý định cùng tiểu đông tây hảo hảo lưu luyến một phen. (……………………………………………………….)

    Bàn tay bắt lấy vật cứng đang phát nhiệt, đầu tiên là dọc theo đỉnh đầu quấn chuyển khẽ liếm, nghe được bên ngoài đệm chăn một tiếng rên rỉ thỏa mản, khích lệ hắn càng lúc càng nếm thật nhiều. Miệng hắn nhỏ, Hình Bất Quy thực lớn, hắn cố gắng mở to miệng nuốt vào, mà đến cổ họng cũng còn chỉ có thể nhét chiều dài của đối phương vào một nửa.

    Chán ghét, phụ thân thật lớn. Có một lần Hình Vũ cố ý dùng đầu ngón tay ghi lại.

    “Cho nên ta là cha ngươi a.” Hình Bất Quy lúc ấy bắt thấy được, nhỏ giọng tại bên cạnh tai hắn trêu chọc nói, đón lấy cự vật cùng Hình Vũ hơn nửa canh giờ, cũng không biết là vì cái gì Hình Vũ lại ghi ra hai chữ chán ghét.
    Hình Vũ động tác ngừng lại, trên người nhiệt khí buồn bực tại trong chăn bốc hơi, làm hắn mặt đỏ tâm nóng, kỳ thật thứ này trong miệng lớn mới tốt, mỗi lần phụ thân dùng sức ấn vào thì, hắn cũng cảm giác chính mình thuộc về, có một loại cảm giác chính là hai người vĩnh viễn đều hòa làm một chẳng phân biệt được.

    “Đừng ngừng”. Hình Bất Quy nhíu mày.

    Hình Vũ cười khẽ, cố ý nuốt vào thật sâu, áp lên đôi môi nóng chạm vào phía trên miệng của cự vật, đầu lưỡi ở trên trơn mượt quét qua, quả nhiên, nghe thấy bên ngoài đệm chính là thanh âm bị chọc giận.

    Phụ thân thích như thế này đúng không? Hình Vũ lại tiếp tục mềm mại đùa dai, lại dùng đầu lưỡi đảo động vài cái, phát giác thân thể bị khi dễ cứng ngắc lại, lại tranh thủ thời gian ngậm lấy trụ vật sắp bộc phát, nhẹ nhàng vuốt ve nhả ra hấp vào.

    Hình Bất Quy biết rõ Hình Vũ nháo mình, bàn tay tiến vào trong chăn trảo người lôi ra, hôn lên cái mặt nho nhỏ, đến môi, còn có cặp mắt kia tràn ngập tình ý triền miên.

    Đến cuối cùng cũng chỉ gặp một đôi mắt trong vắt, ngay cả nữ tử từ lâu trong lòng hắn ngưỡng mộ cũng không sao kịp so bì được, trời cao đúng là cũng có công bình, tước đi năng lực nói chuyện của Hình Vũ, lại làm cho hắn tràn đầy vui mừng tiêu tán đi sầu bi trong lòng, tất cả đều hóa thành ánh sáng, phản ánh ra tất cả qua đôi mắt long lanh kia.

    Yêu phụ thân . Cặp kia con mắt nói như vậy, không hề che giấu.

    Hình Bất Quy không chút nghi ngờ điểm ấy, cho nên, coi như là một đêm ngắn ngủi chia lìa, hắn như trước vẫn là rất vui, tất cả yêu thương đều hóa nhập bên dưới đệm chăn, cũng đủ làm cho mình mất hồn cả đêm, chỗ tư mật của tiểu tử kia, lập tức một trảo bị xỏ xuyên.

    Cha quá gấp gáp . Có người cau mày, nho nhỏ phàn nàn.

    “Không thích?” Hình Bất Quy hỏi.

    Gật gật đầu, yêu mến, rồi lại lắc đầu, không thích phụ thân xâm nhập nhanh như vậy, hy vọng hoan ái có thể kéo dài hơn một chút, dùng để an ủi chính mình tương lai hơn một tháng không thấy được người, sẽ rất tịch mịch.

    Như vậy không tiếng động oán quái, có thể trực tiếp đả kích hào khí cùng tự tôn của một đại nam nhân, hình bất quy trảo lấy hình vũ nâng lên, dùng sức xâm nhập, hảo trừng phạt nghĩa tử nho nhỏ này một phen.

    Chớ xem thường Hình Bất Quy hắn, cho dù làm việc này cả đêm, ngày hôm sau vẫn có thể sinh long hoạt hổ ra đi, cho dù hai người tuổi tác sai biệt, hắn có thể chứng minh cho Hình Vũ xem, hắn thể lực so với mấy phu công khuân gạo ở ngoài tiệm mạnh hơn nhiều.

    (Đông Huyền:… làm công còn đòi cm, muốn rape chết em sao >.<)

    Ngồi xuống dựa vào tường, bắt lấy Hình Vũ kéo nhập từ trên xuống, nhận được tiểu tử kia thẳng run, cũng không biết là quá mức sảng khoái, hay là kích thích. Phụ thân nhập thật sâu a, cũng không quản bản thân có đau hay không.

    Hình Vũ cắn cắn môi, hàm giận mang ý cười mê mị. “Ta biết rõ ngươi thích ta như vậy”.

    Hình Bất Quy nói, động tác không ngừng, bên ngoài bắc phong ào ào thổi, bên trong thân thể sáp nhập vào nhau tạo nên âm thanh mê mị cũng không dứt. Đương nhiên, còn có hơi thở của Hình Vũ, hắn không có thể lực như Hình Bất Quy, rất nhanh mệt mỏi, cuối cùng dứt khoát nằm sấp xuống, chỉ cần có thể làm cho nghĩa phụ thoải mái cao hứng, hắn cái gì đều nguyện ý phối hợp, cái gì cũng có thể cho.

    Hình Bất Quy đương nhiên biết rõ điểm ấy, liều mạng hướng mạnh bên trong, cắn mút khắp toàn thân tiểu tử kia, cầm lấy hạ thể non nớt kia mà nháo loạn, không dữ tợn như nam tử trưởng thành, ngược lại có một loại phong tình đáng yêu, hắn nhịn không được lại dùng ngón tay vân vê.

    “Vũ Nhi một mực không lớn, bé bé xinh xinh, liền trong lúc này đều sáp sáp đáng yêu, nhìn muốn cắn.”

    Sao lại lăn qua lăn lại, xấu!

    Hình vũ nếu có thể nói chuyện, nhất định sẽ nói nhỏ như vậy, giả phàn nàn, nội tâm kỳ thật ngọt ngào.

    (ôi yêu chết mất)

    Hình Bất Quy ha ha cười, cảm giác mình bị trướng đến đau, đem một hồi tình ý trút hết vào thân thể nhỏ; thứ kia tạm thời thu binh rút ra, dịch thể nồng đậm theo đó cũng chảy xuống, làm hạ thể tiểu tử kia dính đầy cả, thực thoải mái.

    Phụ thân nhiều như vậy, sợ ngày mai chân mềm, không lên đường được đó. Hình Vũ chỉ chỉ giữa đùi mình, lại chỉ chỉ chân Hình Bất Quy, đồng dạng cười nghĩa phụ.

    “Vũ nhi cho là mình đêm nay có thể sống sót?” Hình Bất Quy hỏi.

    Cũng không đếm xỉa đến tiểu tử kia, cúi đầu dùng miệng chiếu cố hắn, thứ kia giữa hai chân lại dâng trào lên, nhanh chóng lần nữa nhảy vào bên trong thân thể tiểu tử kia, mật ái nhẹ dao động không dừng lại không nghỉ ngơi.

    Năm nay mùa đông tuy tới sớm, cũng không quá lạnh, Hình Vũ nghĩ. Tuyệt đối không phải bởi vì phụ thân mua da áo lông cho hắn. Hoang đường một đêm, ngày hôm sau Hình Bất Quy canh năm đã rời giường, hắn muốn Hình Vũ ngủ nhiều một chút, cố gắng không đánh thức tiểu tử, lại không thấy hắn ở bên cạnh.

    Chống hông đứng lên trên bàn đã an bài điểm tâm, đã chuẩn bị tốt lương khô ngưu bò cho mình trên đường về dùng, tiếng động bên ngoài cửa.

    “Vào đi thôi.” Hình Bất Quy nói, phiêu phiêu phía bầu trời từng mảnh bông tuyết bay đến.

    Cha phải chú ý thân thể, trên đường cẩn thận. Sờ sờ khuôn mặt nghĩa tử hồng hồng đông lạnh Hình Bất Quy nghĩ thầm, may mắn dự đoán mua áo lông da sơn dương cho Hình Vũ giữ ấm, nếu không, nhìn tuyết rơi thế này, hắn dù đang trên đường cũng không yên tâm.

    Kế tiếp là cuộc sống lữ hành giống như thường, tuy nói khó khăn dàn trải, núi cao trùng điệp gập ghềnh khó đi, càng có rất nhiều đạo phỉ ngang ngược theo đuổi, Hình Bất Quy sợ vẫn là không phải những điều này, mà là một chuyện khác.

    Năm đó trốn đi, dường như rời đi đất Thục, đến nay đã nhiều năm, không phải không nhớ nhà, mà là hắn trên người mang một mối hiểu lầm mà rời đi, làm cho nhiều người ở đó thất vọng, bởi vậy hắn chung thủy không có ý định trở về. Leo núi đá cao vời vợi, ngửa đầu gặp đại điểu nháo nhác, cúi đầu thấy chân núi dòng nước xoáy cuồn cuộn điên đảo, hắn than thở. Bảy năm, nên là không có người nhận ra hắn, Thục trung Huyền Đao môn đại đệ tử Hình Lộ, từng tập được công phu hơn người, có thể đem tinh túy võ công phát huy, cá tính trầm ổn cẩn thận, là trợ thủ đắc lực mà môn chủ Cao Xuân Minh tuyệt đối tin cậy, hơn nữa cũng đã đem nghĩa nữ gả cho hắn.

    Cao Xuân Minh tại gia môn tuyên bố thoái ẩn, đêm trước khi đem môn vị cung chủ trao cho hắn, hắn lại bị phát hiện say bí tỷ ở một phường mãi nghệ bình thường, bên cạnh rõ ràng còn có vũ kĩ bán thân không mảnh vải che thân, nói Hình Lộ hắn uống rượu xong còn cưỡng gian nàng, còn tính giết người diệt khẩu, may mắn sau khi xong việc Hình Lộ bị rượu làlm say bí tỉ, nàng mới chạy ra ngoài cầu cứu.

    ( Tàn: ôi tưởng chuyện gì =.=!!)

    Hình Lộ căn bản không có ấn tượng với chuyện này, nhớ rõ cả đem cùng các sư đệ ăn mừng việc tiếp chưởng môn vị, mời uống rượu, hắn nhất thời cao hứng, đích xác uống thật nhiều sau đó chẳng biết sao sau này lại mất đi ý thức, lúc tĩnh lại thì đã là sáng hôm sau, trong một căn phòng cùng người lạ lẫm, sư phụ còn nổi giận đùng đùng huy đao đòi giết hắn, nói hắn băng hoại nề nếp huyền đao môn, các sư đệ cầu tình nói do hắn uống say nhất thời hồ đồ, cầu sư phụ buông tha cho hắn.

    Hình Lộ đầy ngập nghi vấn, hắn từ trước đến nay luôn tự kiềm chế, chưa bao giờ uống rượu đến mất đi lý trí, chớ nói chi là hắn luôn giữ mình trong sạch, chưa bao giờ dính vào loại thanh lâu vui vẻ bình phường như vậy, như thế nào uống rượu rồi chạy đến đây để gặp nữ tử kia? Hắn nói hết lời, sư phụ như thế nào cũng không tin, hắn tìm kiếm vị hôn thê Cao Như Nhi giải thích, Cao Như Nhi khinh bỉ hắn, cùng các sư đệ nói ra nghi vấn của mình, bọn họ chỉ nói người chứ không phải đức thánh hiền ai có thể không qua, ám chỉ Đại sư huynh không cần nhiều lời, tất cả mọi người trong lòng biết rõ ràng chuyện gì xảy ra.

    Nghĩ đến chính mình luôn hướng đến trong sạch, cũng bị ô danh uế bẩn, khiến cho không minh bạch, liền đến sư phụ đã nuôi dạy hắn cũng không thèm để ý đên lời giải thích của hắn, bởi vậy tâm hắn mới nguội lạnh, thờ ơ. Hắn lúc là thiếu niên thì ái mộ Cao Như Nhi, một lòng thầm nghĩ tiếp sau khi Chưởng Huyền Đao môn, lấy võ công quanh đại gia môn, để Cao Như Nhi để ý đến chính mình, không nghĩ tới lại sẽ phát sinh loại sự tình này.

    Cao Như Nhi từ nay về sau không nhìn hắn nữa, đến một câu cũng không nguyện ý nói thực sự làm hắn tổn thương rất sâu. Nếu như nàng nguyện muốn qua lại với hắn, chỉ cần nói một lời tin tưởng, như vậy hắn sẽ đợi tại Huyền Đao môn, cho dù không làm môn chủ cũng tốt, chính là……. Hắn ly khai Huyền Đao môn – nơi sinh ra và lớn lên, đất Thục tứ phương lang thang, một năm sau được Lâu Chiêu Dương thỉnh trở về tiêu cục, hành nghề tiêu sư, chỉ cần tuyệt đối không trở lại Thục.

    Hiện tại hắn vì kiếm chút tiền, nghĩ cho Hình Vũ muốn gì đó hảo, cho nên một lần nữa trở về, nhìn qua bốn phía quen thuộc phong cảnh, phảng phất giống như cách một thế hệ. Hiện tại hắn có được ngoại trừ một thân võ công, một cây đao bên ngoài, chính là tên tiểu tử kia, hắn càng thêm muốn nỗ lực sống sót, hắn biết rõ chỉ cần hắn cẩn thận, nhanh chóng đi rồi trở về với tiểu tử kia.

    Nhiều năm trước hắn vì người kia, đối phương không màng, hiện tại hắn muốn đem tiểu tử kia hảo hảo đặt ở trong lòng mà đau sủng, bởi vì tiểu tử kia cần hắn. Nghĩ như thế, hồi hương, cũng không phải là việc khó khăn, thành trấn hắn tới cách Huyền Đao ôn khá xa, nhưng cũng vì vậy, bên trong khách điếm, khách lữ hành, nghe được một số đồn đãi về Huyền Đao Môn.

    Mọi người đều hứng thú với chủ đề Huyền Đao môn có hỷ sự, bảy năm trước Cao Xuân Minh vốn là đem nghĩa nữ gả cho đại đệ tử Hình Lộ, Hình Lộ lại xảy ra biến cố dẫn đến đã tha hương, trong vòng bảy năm đó, Hình Lộ không có trở về, bởi vậy nhị đệ tử Lam Mẫn vừa cầu liền được đáp ứng, ít ngày nữa đưa nghĩa nữ của Cao Xuân Minh xuất giá.

    “Nói như vậy, Lam Mẫn chính là ngươi tiếp nhận chức vị Huyền Đao môn chủ?”

    Trong khách điếm có người hỏi.

    “Lam Mẫn tuy mạnh vì gạo, bạo vì tiền, đao pháp trấn môn của Huyền Đao Môn lại luôn không luyện đạt đến cảnh giới, cho nên môn chủ chậm chạp không truyền vị.”

    Khách điếm lão bản nói: “Bảy đệ tử của Huyền Đao môn, chỉ có Hình Lộ đã mất tích mới luyện được đến cảnh giới, về phần sáu người khác, nhiều lắm là có thể luyện được chút ít…… Ai, sợ Huyền Đao Môn từ nay về sau muốn tụt hậu……”

    Hình Bất Quy nghe vậy cũng không biết nên bi hay hỷ.

    Vô luận như thế nào, hắn cũng không có khả năng trở lại làm Hình Lộ một lần nữa, hắn tự lấy tự là hình Bất Quy, thì đã thề không bao giờ có ý định quay về gia môn, tên là Bất Quy, bởi vì sẽ không quay đầu.

    (Quy trong quy tụ?!)

    Đột nhiên trong lúc đó, hắn nghĩ tới một nơi rất xa, trong cái sân có chút điêu tàn, thân ảnh nho nhỏ, nhất định đang đứng tại ngõ môn, mặc áo da lông dê, đếm lấy thời gian mình về nhà. Sau đó, Hình Bất Quy bước nhanh hơn, nghĩ sớm một chút xong xuôi việc, sớm một chút về nhà đi. Không phải là cái nhà này. Trở lại sau một tháng xa cách, đường gạch đá xanh trải dài sớm đều bị bông tuyết che phủ, ngân bạch trên đất hàn hàn thanh thanh. Một tầng tuyết dày đặt trên cửa lầu hơi tồi tàn, nhánh cây cũng ủng trụ một tảng băng tinh tế, tô điểm thêm căn nhà nhỏ, đi qua sân, cây già cành non bọc lấy một đạo bông tuyết trắng tinh, bắc phong u u thổi, lạnh thấu tận xương tủy.

    “Vũ Nhi!”

    Hắn gọi, còn không có chờ vào phòng mới gọi, mất đi vẻ thong dong ngày thường. Không có người đáp lại, hắn nghi hoặc, trên trời rơi xuống cục tuyết, tiểu tử kia đã đi đâu? “Hình tiên sinh, ngươi đã về rồi, Vũ Nhi vừa mới mới đi ra ngoài.”

    Tiết đại nương quấn lại áo bông dày, trong phòng hướng ra ngoài nói, bên ngoài quá lạnh, nàng chỉ dám ở trong phòng sưởi ẩm.

    “Đi đâu?”

    “Còn có thể đi đâu? Trong nhà hắn đợi không ngừng, chỉ có thể vô ích đi ra cửa thành chờ ngươi, nói với hắn ngươi sẽ trở về, cũng không ngừng hướng đó chạy đi, hắn rất bướng bỉnh, không chịu ở nhà chờ, tiểu tử này thực nặng tình nặng nghĩa, ngươi nhất định là kiếp trước đại phúc, mới tìm được đứa con tốt vậy như.”

    Đại nương cằn nhằn nói. Hình Bất Quy nghẹn họng, nửa ngày nói không ra lời, ném hành lý vào hành lang đông phòng, mới ấp úng nói: “Ta đi tìm hắn”

    Bông tuyết sớm đem cước bộ của Hình Vũ lấp đi, bất quá Tiết đại nương nói thành lâu, đó là nơi Hình Bất Quy về cũng đã phải đi qua, tiểu tử kia là muốn sớm một chút nghênh đón hắn a ~ Vũ nhi đáng thương vừa đáng yêu, làm hắn lòng tham nhiệt, đầy ngập nóng bỏng trong ngực. Gần thành lâu đã nhìn thấy thân ảnh nho nhỏ đứng một bên, co co lại bả vai liên tục xem bên ngoài, Hình Bất Quy nhịn không được cười, một tháng không thấy, tiểu tử kia liền một tấc cũng không có cao lên.

    (Tàn: một tháng sao mà cao một tất được hở anh.. =.=!!!, được không nhỉ?)

    (Đông Huyền: 1cm….)

    Tiểu tử kia rất không bình tĩnh, quần áo cũng xộc xệch, thỉnh thoảng nhảy nhảy lên, cho rằng như vậy có thể thấy xa hơn xa hơn, mặc cho ai đi qua đều nhìn. Mấy người thủ thành nhìn không được, hô: “Tuyết rất lớn, tiểu huynh đệ sớm một chút nên trở về đi.”

    Còn sớm, thủ thành đại ca để cho ta chờ thêm chút nữa, không để cho ngươi thêm phiền toái . Tiểu tử kia lắc đầu. “Vừa mới ta trông thấy giống như Hình tiêu sư đi qua đây….”

    Thật là Phụ thân? Thủ thành đại ca không có gạt ta a? mấy ngày nay ngươi mỗi lần gặp ta đều nói như vậy. “Sợ ta lừa ngươi? Ta là không xác định a, tuyết dày thế này, người qua lại cũng không có nhiều”

    “Ta còn muốn đợi thêm một chút nữa, trong nhà cũng không ai trò chuyện, tới nơi này cũng tĩnh tâm. ”

    “Ngươi nha, còn nhỏ như vậy, lại cũng không nói được, hết lần này tới lần khác tính tình cùng ngưu đồng dạng, cha ngươi khẳng định cực kì đau đầu vì ngươi.” Thủ thành nói.

    Ngày tuyết lớn thật nhàm chán, hắn ngẫu nhiên cùng Hình Vũ trò chuyện giết thời gian. Cha đau ta, cũng không đau đầu vì ta. Hình Vũ nhiều lần nắm tay, thanh minh cho bản thân. Thủ thành căn bản nhìn không ra quả đấm của hắn, bởi vì Hình Vũ đeo găng tay hình bất quy mua cho.

    “Tới đây sưởi ấm đi. Đừng làm cha ngươi thật sự nếu đã trở vê lại thấy băng trụ nhân.”

    ngoắc người bên cửa thành vào trong phòng nhỏ. Không cần vào, sẽ nhìn không tới cha trở về. Hình Vũ chỉ chỉ ngoài thành, mãnh liệt khoát tay.

    (Đông Huyền: sao em toàn nói những câu yêu không chịu đc T_T)

    ( Tàn: đúng a..!)

    Hình Bất Quy ở một bên nghe hai người kia một đáp một hát như diễn tuồng, đã cảm thấy buồn cười, đột nhiên muốn chọc ghẹo nghĩa tử, cũng không kêu người, lặng lẽ đi đến sau lưng Hình Vũ đập bả vai. Hình Vũ bị dọa cho nhảy lên, quay lại, thấy rõ là Hình Bất Quy, vui mừng lộ rõ trên nét mặt, cả người nhào tới ôm lấy, trên đường quạnh quẽ, cũng không sợ có người ghé mắt nhìn thấy. Nhìn thấy ngươi, nhìn thấy ngươi nha, phụ thân!

    Biết có người có thể như vậy nhớ nhung mình, không chút nào che lấp đích vui mừng lộ rõ trên nét mặt, bất kể là ai đều trong nội tâm ấm áp, Hình Bất Quy đương nhiên cũng không ngoại trừ. “Cái mũi đều đông lạnh đến đỏ, khó coi.”

    Hắn nói, thuận tay xoa bóp nhẹ. Hình Vũ mặc hắn vê, cũng không phàn nàn, phụ thân ngày đêm mong nhớ ở tại trước mắt, quá khứ trong một tháng tịch mịch sóm như trận tuyết dày tan rã, trong nội tâm như muốn bùng nổ, miệng không thể dấu diếm nụ cười.

    “…… Hình như nhiều hơn chút thịt?”

    Hình Bất Quy sờ nắn hết cái mũi lại sờ nắn mặt, hồi tưởng tháng trước cùng hôm nay xúc cảm có chỗ bất đồng. Hắc hắc, cha lưu lại thiệt nhiều tiền trong nhà, cho nên ta có ép mình ăn thịt béo a! Hình Bất Quy phát hiện Hình Vũ cười đến rất đắc ý, đương nhiên không biết là chuyện gì xảy ra, chỉ là tâm lay động thần trì, nghĩ tiểu tử kia bên trong lớp quần áo có phải cùng trên mặt đồng dạng, điểm ấy nghi vấn rất nhanh có thể sáng tỏ, bởi vậy đêm nay đã có thể hung hăng yêu thương hắn.

    “Phụ tử các ngươi tình cảm quả nhiên hảo” Thủ thành nói “Tiểu huynh đệ, phụ thân ngươi đã trở lại, không cần mỗi ngày tới đợi.”

    Cười cũng giống nhau, hai người hình thể chênh lệch làm cho người ngoài nhìn vào cũng chỉ thấy đích xác là một cặp phụ tử, ngoại nhân làm sao nhìn tỏ bên trong.

    “Về đi.”

    Hình Bất Quy lo nghĩ, nói: “Trước hết mang ngươi trở lại tiêu cục uống chén súp, cho nóng người” Hảo.

    Nắm cái tay bọc trong lớp găng dày, theo dấu vết lúc trước trở về. Gió lớn, trên đường cành khô trên cây già bị gió quật gãy lên tiếng kêu răng rắc.

    “Lần sau đừng đợi như vậy, cũng không phải ta không trở lại.” Ta muốn chờ, cũng bởi vì ngươi nói sớm trở về. ”

    “Khó trách người ta nói ngươi tính tình cùng ngưu đồng dạng. Ngươi là chúc ngưu a?”

    Hình Bất Quy giễu cợt. Ta chúc dương a. Tiểu tử kia trừng liếc, cha nhất định là cố ý tính sai cầm tinh của hắn.

    “Tiểu bổn dương.”

    (Ôi con cừu ngốc >.< iu quá)

    Thuộc truyện: Thiên hạ tuyệt chi chậm độc