Thiên tứ kỳ duyên – Chương 41-50

    Thuộc truyện: Thiên tứ kỳ duyên

    Chương 41

    “Hoàng Thượng, chuyện Trầm Tể tướng nói trong buổi lâm triều hôm nay ta đã nghe được xin lỗi, đều là vì ta, mới làm ngươi khó xử như vậy .” Buổi tối, nằm trên giường chuẩn bị đi ngủ, Tương Hiểu Vũ thần tình áy náy nói. Buổi sáng y nghe Chu Tề kể chuyện xảy ra trong buổi lâm triều, y phi thường kích động, ái nhân giữ gìn mình làm y cảm thấy tư vị được người che chở nguyên lai còn ngọt ngào hơn trong tưởng tượng.

    “Ngốc quá, chuyện này không phải như ngươi nghĩ đâu, xin lỗi cái gì.” Mạc Dương Thần nói.

    “Nhưng Trầm Tể tướng nói không sai.” Tương Hiểu Vũ cúi đầu đùa bỡn ngón tay của mình, cô đơn nói, “Hoàng Thượng cần phải có thái tử.”

    Mạc Dương Thần kéo tay y đặt lên môi hạ xuống một nụ hôn, nửa đùa nửa thật nói: “Nói không chừng ta thật như họ nói không thể sinh được hài tử.” Sau ngày hắn nói cho Tương Hiểu Vũ biết hắn yêu y, thì vào lúc chỉ có hai người, hắn sẽ không xưng ‘trẫm’ trước mặt y nữa, hắn thấy hai người yêu nhau nên ngang hàng với nhau.”Không có hài tử, vậy vào một lúc thích hợp nào đó, ta sẽ tìm một hài tử trong số huynh đệ của mình nhận nó làm con thừa tự là được rồi, dù sao đó cũng là nguyện vọng của họ mà.”

    Đó cũng là lời thề Mạc Dương Thần dùng để nói cho Tương Hiểu Vũ biết mình ngoài y sẽ không chạm vào bất cứ ai khác.

    “Hoàng Thượng. . . . . .” Có ái nhân thế này, y còn cầu gì nữa. Tương Hiểu Vũ chủ động hôn lên môi Mạc Dương Thần , học cách hắn hôn mình, vươn đầu lưỡi khiêu khích khuấy đảo trong miệng hắn, Mạc Dương Thần chuyển từ bị động thành chủ động xoay người, để y nằm nửa lên người mình. . . . . .

    Hôn đến lúc Tương Hiểu Vũ sắp không thở nổi, Mạc Dương Thần mới bằng lòng buông y ra, một sợi tơ trong suốt vươn trên khoé môi Mạc Dương Thần, Tương Hiểu Vũ nghịch ngợm vươn đầu liếm lấy nó, đôi mắt xanh biếc của Mạc Dương Thần vì động tác của y mà càng thêm đậm màu, trời a, con cá nhỏ này đang cố đốt lửa mà.

    “Tiểu Ngư Nhi, hôm nay đã bôi dược chưa?” Tiểu Ngư Nhi thường xuyên quên dùng dược, lúc nào cũng cần hắn nhắc y cả. Quả nhiên, Tương Hiểu Vũ”A!” một tiếng nói: “Quên .” Nói xong, y định xuống giường vào dục thất lấy dược, dù sao cũng là nhét vào nơi đó, y làm sao có thể làm mấy động tác đó trước mặt Mạc Dương Thần.

    Mạc Dương Thần kéo y về giường nằm lên người y, “Tiểu Ngư Nhi, ta đã cho ngươi cơ hội lựa chọn, ngươi đã quên dùng dược, vậy chứng minh ngươi đã chuẩn bị tốt rồi a.”

    Nghe hắn nói vậy, Tương Hiểu Vũ trừng to mắt nhìn Mạc Dương Thần , “Hoàng Thượng, ta quên dùng dược thôi mà, hơn nữa ngươi trước đó không nói vậy với ta.”

    Mạc Dương Thần dùng thanh âm tràn ngập từ tính nói: “Tiểu Ngư Nhi, ta đã đợi hai tháng, ngươi còn muốn thích ứng tới khi nào?”

    Đúng vậy, Hoàng Thượng nói không sai, y còn muốn thích ứng tới khi nào? Dù sao chuyện này sớm muộn gì cũng phải làm, sớm chết sớm siêu sinh mà thôi ( Thủy: ngươi nghĩ làm tình là cái gì a? ). Vì thế, y nằm ở trên giường, dang rộng hai tay, hai mắt nhắm chặt, trong mắt Mạc Dương Thần thế chẳng khác nào là một con cá đang nằm trên thớt không còn muốn giãy giụa nữa.

    “Ha hả.” Mạc Dương Thần cười nhẹ hai tiếng, ta xem ngươi nhắm mắt được tới khi nào. Hắn chậm rãi cởi y phục Tương Hiểu Vũ ra, dáng người Tương Hiểu Vũ tuy rằng tương đối gầy yếu, khung xương nổi lên tạo cảm giác gợi cảm, làn da trắng nõn tôn lên hai điểm trước ngực, tựa như hồng mai giữa trời tuyết. Tay lướt tới khố đầu của y, đôi mắt nhắm chặt của Tương Hiểu Vũ rốt cục mở mắt ra, hai tay giữ chặt tay Mạc Dương Thần, lắc đầu nói: “Hoàng Thượng, không cần.”

    Đợi hai tháng, khó lắm mới đợi được tới lúc này, y thế nhưng nói không cần? Có thể trải nhiệm lần đầu tiện đã tạo thành bóng ma trong tâm lý y a, “Tiểu Ngư Nhi, đừng sợ, lần này ta sẽ cẩn thận mà.” Mạc Dương Thần ôn nhu nói.

    “Hoàng Thượng, ta không phải là sợ đau, ta sợ chính là. . . . . .” Tương Hiểu Vũ kéo tay hắn đặt lên phía dưới trống rỗng của mình, “Hoàng Thượng, ta là một thái giám, ta sợ ngươi nhìn thấy vết sẹo xấu xí nơi đó sẽ. . . . . . sẽ không còn yêu ta nữa. . . . . .” y dùng ánh mắt bi thương nhìn Mạc Dương Thần .

    “Ngốc quá!” Mạc Dương Thần như trừng phạt nhẹ nhàng cắn lên bờ vai mượt mà của Tương Hiểu Vũ: “Buổi sáng ngày ta ôm ngươi về tẩm cung, ta đã nhìn hết mỗi một tấc da thịt trên người ngươi. Vết sẹo kia của ngươi tuy xấu, nhưng tuyệt không ảnh hưởng tới tình yêu ta dành cho ngươi, dù sao ta thích ngươi không phải vì bề ngoài của ngươi.”

    “A? !” Vậy hai tháng nay lo lắng nhiều như vậy chẳng phải uổng phí rồi à ?

    Nhìn thấy phản ứng của y, Mạc Dương Thần nheo đôi mắt xanh biếc của mình lại nhìn Tương Hiểu Vũ, “Ngươi đừng nói cho ta biết, nguyên nhân ngươi không cho ta chạm vào người là vì ngươi sợ ta nhìn thấy vết sẹo này.”

    “Hì hì.” Tương Hiểu Vũ cười khan vài tiếng, nhỏ giọng hồi đáp: “Có một phần rất lớn là vì thế.”

    “Nói như vậy. . . . . . Ngươi thảm !” trong lúc nói, Mạc Dương Thần đã cởi sạch y phục của hai người, đôi chân thon dài của Tương Hiểu Vũ lộ ra bên ngoài, khố hạ trống rỗng không hề ảnh hưởng đến cái nhìn của Mạc Dương Thần với y.

    Mạc Dương Thần si ngốc nhìn thân hình khêu gợi của Tương Hiểu Vũ, nhẹ nhàng vuốt ve cùng hôn lên thân thể trơn nhẵn non mềm của y, nhìn y xích loã vặn vẹo trước mặt hắn, Mạc Dương Thần phát hiện mình căn bản không thể cản nổi lực hấp dẫn của con cá nhỏ này. . . . . .

    “Ân. . . . . .” Mỗi một nơi bị Mạc Dương Thần chạm vào đều sinh ra một cảm giác nong nóng, khoái cảm chưa từng có dâng lên trong lòng, đặc biệt bị là lúc môi hắn lướt lên cổ y.

    Mạc Dương Thần ngậm lấy hồng mai trước ngực Tương Hiểu Vũ, răng nanh nhẹ nhàng ma cắn, khi thì dùng sức mút lấy, khi thì dùng đầu lưỡi đùa giỡn; bàn tay còn lại công bằng mà vuốt ve đoá hồng mai còn lại, nhẹ nhàng vuốt ve xoa nắn, đau đớn cùng khoái cảm đồng thời tập kích cảm quan của Tương Hiểu Vũ, “A. . . . . . Hoàng Thượng. . . . . .” Y dùng hai tay ôm đầu Mạc Dương Thần, nhỏ giọng gọi .

    Trong khi nhấm nháp hai đoá hồng mai trước ngực Tương Hiểu Vũ, Mạc Dương Thần cũng trộm với tay xuống hậu huyệt của y, ngón trỏ vòng quanh cửa huyệt, vuốt ve nếp nhăn bên trên, tiểu huyệt mê người vì chủ nhân khẩn trương mà nhắm chặt lại , “Tiểu Ngư Nhi, đừng khẩn trương như vậy, chậm rãi thả lỏng thân thể.”

    “Hảo. . . . . .” Tương Hiểu Vũ thử thả lỏng thân thể, tiểu huyệt mỗi đêm đều dùng dược bảo dưỡng vừa chặt vừa trơn, không cần thứ gì phụ trợ, Mạc Dương Thần đã vói một ngón tay vào trong, hắn co rút ngón tay, cảm giác tiểu huyệt lại thả lỏng hơn chút nữa, hắn lại cho thêm một ngón tay vào, trong lúc co rút ngón tay cũng đồng thời xoa nắn tràng bích . . . . . .

    Đến khi tiểu huyệt đã chứa được bốn ngón tay, Mạc Dương Thần rút tay ra, kéo hai chân thon dài của Tương Hiểu Vũ vòng lên qua lưng của mình, cự vật nóng bỏng sẵn sàng đặt trước tiểu huyệt, thắt lưng đẩy về trước một cái, “A! Đau!” Tương Hiểu Vũ hét to một tiếng, bốn ngón tay căn bản không thể so với thứ cực đại kia của Mạc Dương Thần .

    Nơi có thể tạo ra khoái cảm cùng dục vọng cho Tương Hiểu Vũ đã bị cắt bỏ, cho nên Mạc Dương Thần phải đặc biệt chú ý cảm thụ của y. Hắn đứng yên, chờ Tương Hiểu Vũ thích ứng mới chậm rãi động, hắn va chạm vào từng nơi khác nhau, hy vọng có thể tìm được nơi mẫn cảm nhất của Tương Hiểu Vũ.

    “Ân a. . . . . . Hoàng Thượng. . . . . . Ân. . . . . .” Ngay lúc hắn chạm vào nơi nào đó, Tương Hiểu Vũ theo từ yết hầu phát ra một tiếng rên rỉ ngọt ngào, Mạc Dương Thần biết chính là nơi này, hắn nhanh chóng tấn công nơi nó, nhẹ nhàng rút ra, sau đó đâm sâu vào, có khi thậm chí dừng lại tại nơi đó, hoặc trái phải hoặc trên hoặc dưới va chạm khiêu khích.

    Khoái cảm từng đợt từng đợt ập vào lý trí của Tương Hiểu Vũ, cuối cùng tiểu huyệt y kịch liệt co rút, một khoái cảm trước nay chưa từng có bùng nổ trong đầu y, cùng lúc đó, Mạc Dương Thần cũng đạt tới cao trào, chất lỏng nóng rực bắn vào trong tiểu huyệt của y. . . . . .

    Chương 42

    Sáng sớm, vừa tỉnh ngủ đã thấy Chu Tề hai tay nâng long bào, dẫn theo một đám thái giám cung nữ đi vào Vân Hiên trai thỉnh giá, có đôi khi ông nghĩ Hoàng Thượng trực tiếp đón Tương Hiểu Vũ vào ở Vân Tường Cung là tốt nhất, làm gì mà ngày nào cũng qua lại giữa Vân Tường Cung cùng Vân Hiên trai? Khi đi vào cửa phòng ngủ, thái giám canh giữ ngoài cửa đỏ mặt nhỏ giọng tới gần kề vào tai nói với ông, “Chu công công, lúc người gọi Hoàng Thượng dậy phải cẩn thận đó, Hoàng Thượng cùng Hiểu Vũ chỉ vừa mới ngủ không được bao lâu đâu.”

    Chu Tề nghe đến đó liền biết xảy ra chuyện gì, xem ra tối qua là lần đầu Tương Hiểu Vũ thừa ân .

    “Nô tài khấu kiến Hoàng Thượng, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế! Thỉnh Hoàng Thượng thức dậy, để chúng nô tài hầu hạ Hoàng Thượng rửa mặt chải đầu thay y phục thượng triều.” Chu Tề dùng dùng thanh âm càng nhỏ hơn bình thường quỳ bên giường nói, lấy hiểu biết của ông với cùng trình độ Hoàng Thượng sủng ái Tương Hiểu Vũ, ngàn vạn lần không thể đánh thức Tương Hiểu Vũ.

    Mạc Dương Thần chậm rãi mở mắt, nói thật, sau lúc ái ân với ái nhân, hắn thật sự không muốn buông con cá nhỏ trong lòng này ra, lại không có cách nào, quốc gia đại sự rất quan trọng, nếu quốc gia không yên ổn, hắn làm sao có thể cùng Tiểu Ngư Nhi diện mạo tư thủ (sống chung suốt đời, tạm hiểu theo cách ngắn gọn nhất này vậy)? Hơn nữa, đám đại thần đã phi thường bất mãn chuyện hắn chuyên sủng Tiểu Ngư Nhi, nếu hắn còn không thượng triều sẽ chỉ mang đến càng nhiều tai họa cho đoạn ái tình này.

    Hắn nhẹ nhàng hạ một nụ hôn lên trán Tương Hiểu Vũ, vuốt ve da thịt trơn mềm non mịn trên người y, quả thật đã khiến y mệt chết rồi, không có cách nào, dục vọng nhẫn nhịn suốt hai tháng một khi ở trước mặt ái nhân khẳng định sẽ bùng nổ kịch liệt. Hắn cẩn thận rút bàn tay đặt dưới cổ Tương Hiểu Vũ ra, không làm kinh động tới y mà bước xuống giường , Chu Tề giúp hắn mặc y phục, hắn phân phó: “Chu Tề, bảo mọi người đừng quấy rầy Tiểu Ngư Nhi, bất luận kẻ nào cũng không được, chờ Tiểu Ngư Nhi ngủ đến lúc tự tỉnh.”

    “Vâng, nô tài tuân mệnh.”

    Lâm triều xong, Mạc Dương Thần vội vàng gấp gáp trở về,biết ái nhân còn đang ngủ say, hắn phân phó đám người Chu Tề chuẩn bị một ít nước ấm cùng điểm tâm nhẹ, không được chọn mấy món quá nhiều dầu mỡ, sau đó ngồi bên giường nhìn thuỵ nhan hồng nhuận của ái nhân. Lần đầu thừa hoan, tiêu hao hết tất cả thể lực của Tương Hiểu Vũ, nên bất luận là Mạc Dương Thần rời giường thượng triều hay khi hắn lâm triều xong trở về, y vẫn hoàn toàn không biết.

    Không biết qua bao lâu, Tương Hiểu Vũ từ từ chuyển tỉnh, vừa mở mắt liền nhìn thấy một đôi mắt xanh biếc hàm chứa vô hạn thâm tình, “Hoàng Thượng.” Y nửa lười nhác nửa xấu hổ hô. Hai tay y chống giường muốn ngồi dậy, nhưng thắt lưng lại buốt đau”Ai nha” một tiếng, y chưa kịp ngồi dậy đã nằm lại trên giường.

    “Thắt lưng đau à ?” Mạc Dương Thần dùng chăn bọc Tương Hiểu Vũ ôm y vào dục thất, Tương Hiểu Vũ hai tay ôm lấy cổ hắn, vùi mặt vào ngực, y hiện tại mới nhớ tới tối qua mình kêu hơi lớn tiếng, y nghĩ hiện tại mọi người trong Vân Hiên trai đều biết tối qua mình thừa ân.

    Ngay lúc Chu Tề cùng Thượng Đức chuẩn bị vào dục thất hầu hạ, Mạc Dương Thần đột nhiên nói: “Các ngươi không cần vào, ở cửa chờ lệnh là được.”

    Bọn họ nhìn nhau rồi cúi đầu nói: “vâng, Hoàng Thượng, nô tài tuân mệnh.”

    Trong phòng tắm, Mạc Dương Thần ngồi trong dục dũng, để Tương Hiểu Vũ mặt quay về phía mình ngồi trên đùi hắn, hai tay hắn dùng lực đạo vừa phải xoa nắn thắt lưng y. Tương Hiểu Vũ tựa vào ***g ngực dày rộng của Mạc Dương Thần, trên mặt tràn ngập ráng đỏ, mái tóc xoăn màu đen toả ra trên lưng không che được hết những vết hôn ngân hồng tím trên da thịt.

    Tương Hiểu Vũ cong môi, nhắm mắt hưởng thụ khoảng khắc yên lặng này.

    Bỗng nhiên, một ngón tay tham nhập tiểu huyệt sưng đỏ, y mở to mắt ngẩng đầu nói: “Hoàng Thượng, ngươi còn muốn?” trời ạ, Hoàng Thượng thật không phải bình thường lợi hại nha, y mệt đến mức không động nổi một ngón tay, vậy mà hắn còn có thể. . . . . .

    “Tiểu ngu ngốc, ta không phải người không biết chừng mực như vậy, cho dù là có muốn thật đi nữa thì ta cũng sẽ chờ cho ngươi có tinh thần rồi mới làm.” Mạc Dương Thần xấu xa nói: “Dù sao ta cũng không muốn như tối qua ngươi vừa làm xong đã hôn mê a.”

    “Vậy, Hoàng Thượng ngươi vì sao lại. . . . . . lại cho ngón tay vào. . . . . . Nơi đó. . . . . .” Thanh âm nho nhỏ từ trong lòng Mạc Dương Thần truyền ra.

    Mạc Dương Thần lợi dụng nước ấm cẩn thận dẫn hết mầm móng của mình từ trong tiểu huyệt ra, “Nếu không tẩy trừ sạch sẽ trong này, ngươi sẽ khó chịu đó.” Dược này quả nhiên rất hữu dụng, da thịt quanh tiểu huyệt không vì ma xát quá độ mà bị tổn hại, chỉ có hơi sưng lên. Ngón tay của hắn có quy luật trừu sáp, làm Tương Hiểu Vũ phát ra tiếng rên rỉ “hừ hừ” thật nhỏ.

    “Tiểu Ngư Nhi, nếu ngươi còn phát ra thanh âm thế này nữa, ta không dám đảm bảo mình có thể nhẫn được.”

    Cảm nhận được thứ cừng rắn dưới hạ thân, Tương Hiểu Vũ lập tức lấy tay che lại miệng mình lại, không để nó phát ra thêm bất kì thanh âm nào nữa.

    “Ha ha. . . . . .” Mạc Dương Thần đột nhiên cười to, cảm tạ ông trời ban cho hắn một con cá nhỏ đáng yêu đến thế này, khiến hắn nhịn không được mà xuất ra chân tâm thương y, yêu y, luyến tiếc y.

    Chương 43

    Mỗi ngày sau khi bị Mạc Dương Thần sủng ái, Tương Hiểu Vũ sẽ không thể nơi nơi đi cho vay nặng lãi, vì sao? ( Thủy: Vì mệt a. Tiểu Ngư: còn dám nói? Ngươi không phải mẹ ruột mà, không cho ta đi cho vay nặng lãi, ko biết ta sẽ lỗ bao nhiêu a, ô ô. . . . . . ) bất quá như vậy cũng tạo cơ hội tốt cho các tần phi đến ‘ bái phỏng ’ y.

    Bất quá các nàng cũng chẳng được khi dễ Tương Hiểu Vũ như nguyện, bởi vì Phức Lan từng trải qua huấn luyện của ám vệ không phải chỉ là hư danh, hơn nữa các nàng cũng cố kỵ đến Mạc Dương Thần sủng ái y, cho nên các nàng không dám làm quá. Tương Hiểu Vũ cũng không nói chuyện các tần phi đến cho Mạc Dương Thần nghe, vì y thấy mình là nam nhân mắc gì phải đi tranh sủng với những nữ nhân đó, các nàng cũng chỉ là người đáng thương thôi.

    Hôm nay, sau khi góp nhặt được không ít tình báo, Đức phi sai người hầm một chung kim ti huyết yến trước kia Hoàng Thượng ban cho nàng đến Vân Hiên trai bái phỏng, nàng là thành tâm đến cùng Tương Hiểu Vũ giao hảo, dù sao y được sủng ái như vậy, nếu y ở trước mặt Hoàng Thượng nói giúp mình vào câu, không chừng Hoàng Thượng sẽ đến thăm nàng.

    Vân Hiên trai có một nơi làm Tương Hiểu Vũ thập phần yêu thích, thì phải là thư phòng, bên trong tuy rằng không lớn, lại bày đặt không ít những loại sách khác nhau, y chỉ cần rảnh sẽ tới thư phòng đọc sách, gặp phải chữ không biết thì chờ Mạc Dương Thần về nhờ hắn giảng giải. Gần đây thời tiết oi bức, dưới sự trợ giúp của bọn Thượng Đức, Tương Hiểu Vũ bày một cái nhuyển tháp ở dưới bóng râm trong trúc viên, nằm trên đó dọc sách, gió mát thổi qua, không khí thoang thoảng mùi trúc thơm ngát chỉ có thể dùng hai chữ để hình dung —— thoải mái.

    Lúc này, Thượng Đức đi đến cạnh y nói: “Hiểu Vũ, Đức phi nương nương đến đây.”

    “Đức phi nương nương?” Gần đây khách đến thăm quả thật không ít a, Tương Hiểu Vũ buông quyển sách trên tay, đứng lên xoa xoa thắt lưng nói: “Thượng Đức, chúng ta ra nghênh đón thôi.”

    “Hiểu Vũ, ngươi phải cẩn thận, theo ta thấy, lai giả bất thiện.” Thượng Đức ngắm trái ngắm phải, nhỏ giọng kề vào tai y nói. Trong hậu cung, Đức phi là phi tử phẩm cấp gần bằng Trầm quý phi, thủ đoạn cũng phi thường lợi hại.

    “Yên tâm đi, Thượng Đức, vô luận gặp phải phi tử khó giải quyết thế nào chúng ta cũng không sợ, mà Đức phi lại là một phi tử chú trọng lễ nghi nhất trong cung, Vân Hiên trai là địa bàn của ta, nàng không xuống tay với ta được đâu.” Tương Hiểu Vũ lạc quan nói.

    “Hình như cũng đúng a.” Thượng Đức nhanh chóng đuổi theo Tương Hiểu Vũ.

    “Hiểu Vũ khấu kiến Đức phi nương nương, nương nương mời ngồi.” Y quay đầu đối Xuân Yến nói: “Xuân Yến, dâng trà cho nương nương.”

    “Vâng” rất nhanh, Xuân Yến bưng trà đến trước mặt Đức phi “Nương nương thỉnh dùng trà.”

    Bất đồng với các phi tần khác, cung nữ đằng sau Đức phi tay nâng một cái khay bên trên đặt một chung sứ, “Không biết nương nương hôm nay đến, là có chuyện gì?” Tương Hiểu Vũ có lễ hỏi han.

    “Không có gì.” Đức phi mỉm cười nói: “Ta thấy Tương Tài tử thụ phong đã hai tháng, mà ta vẫn chưa gặp ngươi lần nào, cho nên hôm nay tới bái phóng, còn nữa.” Nàng cho cung nữ đặt chung canh lên bàn, “Đây là thượng đẳng kim ti huyết yến, trước đây Hoàng Thượng đã ban cho cho ta, ta không nỡ dùng, hôm nay vừa lúc xem như lễ gặp mặt vậy. Vừa hầm xong, Tương Tài tử thừa dịp nó còn nóng mà uống đi.”

    Cung nữ bên người Đức phi rót canh vào một cái chén đặt bên cạnh sau đó đặt trước mặt Tương Hiểu Vũ. Huyết yến màu vàng nhạt tản mát ra mùi thơm ngát, Tương Hiểu Vũ trong lòng tán thưởng: oa, là màu vàng đó, hình như ăn rất ngon.

    Ngay lúc Phức Lan xuất ra ngân châm định thử độc, sắc mặt nhất Đức phi thời âm trầm, “Tương Tài tử cho hạ nhân thử độc huyết yến, phải chăng ngờ ta hạ độc bên trong a?”

    Tương Hiểu Vũ nói thế nào cũng đã ở trong cung lăn lộn nhiều năm, trên cơ bản những tần phi có địa vị cao y cũng hiểu biết đôi chút, Đức phi ghét nhất chính là người ta hoài nghi cùng không tín nhiệm nàng, vì thế cười nói: “Phức Lan, không cần thử, nương nương đã tự mình mang đến đây, không có việc gì đâu.” Nếu nàng thật sự mốn hại y sao lại tự mình mang đến cho y?

    Vì làm cho Đức phi bình tĩnh lại, vì biểu đạt thành ý, Tương Hiểu Vũ thừa lúc Phức Lan cùng Thượng Đức không kịp phản ứng bưng chén sứ lên uống cạn huyết yến bên trong.

    Thấy thế, sắc mặt Đức phi quả nhiên tốt hơn, nhưng ngay sau đó sắc mặt nàng từ hồng nhuận thành tái nhợt, vì Tương Hiểu Vũ uống huyết yến không lâu thì “Phốc” một tiếng hộc máu ngã xuống đất.

    “A!” Bọn hạ nhân thét chói tai, Thượng Đức lập tức tiến lên đỡ lấy Tương Hiểu Vũ hét lớn: “Tô Sướng, lập tức đi Ngự thư phòng thông báo cho Hoàng Thượng, Xuân Yến, Xuân Đào, nhanh đi thái y viện tìm thái y, nhớ rõ, chạy đi! Mau! Phức Lan, lại đây hỗ trợ.”

    “Được”

    Chương 44

    Mạc Dương Thần đang ở Ngự thư phòng phê duyệt tấu chương bỗng thấy lòng nhói đau, đúng lúc này, Chu Tề tiến vào nói: “Khởi bẩm Hoàng Thượng, Vân Hiên trai Tô Sướng cầu kiến.” thái giám bên cạnh Tiểu Ngư Nhi? Chẳng lẽ Tiểu Ngư Nhi đã xảy ra chuyện gì?”Mau tuyên.”

    “Vâng”

    Tô Sướng vừa vào liền quỳ xuống dùng thanh âm nức nở nói: “Nô tài khấu kiến Hoàng Thượng, khởi bẩm Hoàng Thượng, Tương Tài tử hộc máu hôn mê .”

    “Cái gì?” Mạc Dương Thần kích động đứng lên, “Xảy ra chuyện gì? Người đang bình thường sao lại hộc máu hôn mê ? Nói cho rõ ràng!”

    Tô Sướng đi theo sau Mạc Dương Thần nói: “Hồi Hoàng Thượng, Đức phi nương nương cầm một chung kim ti huyết yến tới bái phỏng Tương Tài tử, lễ gặp mặt, sau đó Tương Tài tử uống vào liền hộc máu hôn mê .”

    Nghe xong Tô Sướng nói xong, Mạc Dương Thần không hề để ý tới họ, thi triển khinh công lấy tốc độ nhanh hơn đi đến Vân Hiên trai. Khi hắn tới, thái y còn chưa đến, hắn ngồi ở bên giường, kéo tay Tương Hiểu Vũ, lòng nóng như lửa đốt giục nói: “Thái y đâu? Tại sao lâu như vậy còn chưa tới? Chu Tề, nhanh đi giục họ tới, tuyên tất cả thái y đến đây cho trẫm, những kẻ đang nghỉ cũng gọi vào cung, nhanh lên!” Nhìn ái nhân buổi sáng còn mặt mày hồng hào ở cùng mình giờ mặt không còn chút huyết sắc nằm trên giường, tim hắn đau như đao cắt, sai phải là còn đau hơn đao cắt, Tiểu Ngư Nhi, ngươi nhất định phải sống.

    “Vâng vâng, nô tài tuân mệnh.” Chu Tề chạy vội ra ngoài.

    “Ba! Ba! Ba!” Mạc Dương Thần gọi ám vệ ra, “Thuộc hạ khấu kiến Hoàng Thượng, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!”

    Mạc Dương Thần thủ thế ý bảo ám vệ lại gần mình, nhỏ giọng phân phó bên tai gã: “Ngươi đi tìm kiếm chứng cớ trong tẩm cung của Đức phi, nhớ rõ ngàn vạn lần đừng kinh động bất luận kẻ nào.” Hắn tin tưởng chỉ cần đã làm, thì nhất định phải lưu lại giấu vết nào đó.

    “Vâng, thuộc hạ tuân mệnh.”

    Mọi người có mặt lúc chuyện này phát sinh, bao gồm cả Đức phi đều quỳ ở một nơi cách giường không xa, Đức phi sợ hãi toàn thân phát run, tại sao có thể như vậy? Nàng sai người làm chung kim ti huyết yến này là vì cùng Tương Hiểu Vũ giao hảo, vì sao y uống vào lại hộc máu hôn mê? Mẫu phi của Hoàng Thượng năm đó cũng là bị tần phi trong cung hạ độc mà chết, Hoàng Thượng đặc biệt thống hận việc này, cho nên sau khi Hoàng Thượng đăng cơ đặc biệt hạ chỉ, nói nếu phát hiện hậu cung có tần phi hạ độc độc hại người khác, nhất định sẽ nghiêm trị. Mà Tương Hiểu Vũ lại là người đang được sủng ái nhất hiện nay, bây giờ y uống xong chung huyết yến mình mang tới xảy ra chuyện, vậy nàng lành ít dữ nhiều rồi a.

    Chu Tề dẫn một đám thái y vào trong, “Hoàng Thượng, tất cả thái y đã đến đông đủ.”

    “Vi thần khấu kiến Hoàng Thượng, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.”

    Mạc Dương Thần lớn tiếng nói: “Các ngươi mau tới xem Tiểu Ngư Nhi trúng độc gì, nếu chữa không tốt, các ngươi chờ chôn cùng đi.” [Shal: chậc nghe câu này ta lại nhớ đến cái đoản văn, nếu chữa không khỏi trẫm chôn cùng y a =))]

    “Vâng, chúng thần nhất định sẽ hết sức cứu trị Tương Tài tử.”

    Lúc thái y vây quanh Tương Hiểu Vũ chẩn đoán bệnh, Mạc Dương Thần đi đến chỗ đám người đang quỳ nói: “Đám nô tài các ngươi quả thật là quá vô dụng, các ngươi tốt nhất cầu thần bái phật cho Tiểu Ngư Nhi có thể bình an vô sự, nếu không toàn bộ nô tài trong Vân Hiên trai chờ ngũ mã phanh thây đi! Hiện tại cái đầu trên cổ các người trẫm tạm thời giữ lại.” Hắn biết Tương Hiểu Vũ rất có cảm tình với đám nô tài này, nếu lúc y tỉnh lại biết chúng bị mình giết, nhất định sẽ không tha thứ cho mình.

    Mọi người đang quỳ không ai dám lên tiếng, lần này thật là họ đã làm sai, Tương Hiểu Vũ đối nhân xử thế tốt như vậy, nguyện lão thiên gia có thể phù hộ y bình an vượt qua, bằng không cho dù Hoàng Thượng không giết họ, bọn họ cũng không còn thể diện ở lại nhân gian nữa.

    “Về phần Đức phi ngươi. . . . . .” Mạc Dương Thần nheo mắt lai, dùng ánh mắt sắc nhọn nhìn Đức phi, “Trẫm nghĩ ngươi hẳn rất rõ lời trẫm từng nói qua.”

    “Hoàng Thượng tha mạng a, thần thiếp thật sự không biết đây là chuyện gì, thần thiếp bổn ý là muốn Tương Tài tử giao hảo, không phải vì độc hại Tương Tài tử, Hoàng Thượng oan uổng, thần thiếp hy vọng Hoàng Thượng có thể nghiêm tra.” Đức phi buộc mình trấn định lại.

    “Oan uổng?” Mạc Dương Thần hiện tại hận không thể giết chết hết đám tần phi trong hậu cung, nếu Tiểu Ngư Nhi thật sự xảy ra chuyện gì hắn táng cả hậu cung theo y!”Hảo, trẫm cho ngươi một cơ hội giải thích.”

    “Tạ Hoàng Thượng.” Đức phi nói: “Hoàng Thượng, nếu thần thiếp muốn độc hại Tương Tài tử, thần thiếp sao có thể tự mình mang huyết yến đến?”

    “Ngươi nói không sai.” Mạc Dương Thần gật đầu, lúc Đức phi nghĩ hắn tin tưởng mình, hắn lại nói: “Nếu như vậy, trẫm cũng có thể nói rằng sau khi ngươi độc hại Tiểu Ngư Nhi, ngươi sẽ dùng lý do này để viện tội cho mình thì sao?” Ái nhân còn không rõ an nguy, hắn không thể buông tha cho bất kì một khả năng nào.

    Đức phi trừng to mắt nhìn hắn, “Hoàng Thượng!” Nàng không thể tin được Hoàng Thượng không tín nhiệm mình.

    Chương 45

    Trải qua một vòng kiểm tra cùng thảo luận, thái y rốt cục cho ra kết quả , “Khởi bẩm Hoàng Thượng, chúng thần đã có kết quả.” Nói chuyện chính là Trương thái y có địa vị tối cao trong thái y viện, “Tương Tài tử trúng độc tên là Hồng Liên Tuý, độc này là từ một loại hoa tên là Hồng bBăng Liên luyện chế thành, dược tính phi thường bá đạo, có thể nói là kiến huyết phong hầu. Mà may mắn là Hồng Liên Tuý này hạ trong kim ti huyết yến, bị dược tính trong huyết yến trung hoà không ít, cho nên Tương Tài tử mới có thể hộc máu hôn mê, mà không phải trực tiếp. . . . . .” lão trộm nhìn Mạc Dương Thần mới nói tiếp: “. . . . . . Bỏ mình. . . . . . Nếu trong vòng hai mươi bốn canh giờ không tìm được giải dược, lúc đó Tương Tài tử sẽ không thể cứu được nữa.”

    Một thái y nói tiếp lời Trương thái y: “Khởi bẩm Hoàng Thượng, hai mươi bốn canh giờ cũng chính là hai ngày thì không đủ để chế tạo giải dược, duy nhất có thể cứu Tương Tài tử cũng chỉ có. . . . . . Tử Dương hoa vẫn cất giữ ở băng quật trong cung.”

    Tử Dương hoa có thể giải bách độc, là giải độc thánh phẩm thế gian hiếm có, một gốc cây Tử Dương hoa chỉ sinh ra một đóa hoa, một đóa Tử Dương hoa từ lúc nẩy mầm đến nở hoa cần trải qua sáu mươi năm, Thịnh Đại hoàng triều từ lúc khai quốc đến nay, hoàng thất tổng cộng chỉ có bảy đoá, đến giờ chỉ còn ba đoá, cho nên chỉ có hoàng đế được dùng, đừng nói tần phi bình thường, ngay cả hoàng hậu cũng không thể tùy tiện vận dụng, lịch đại hoàng hậu chỉ có Hiếu Hiền hoàng hậu may mắn dùng qua.

    Nghe vậy, Mạc Dương Thần không chút nghĩ ngợi phân phó Chu Tề: “Chu Tề, mang khẩu dụ của trẫm đến băng quật lấy một đóa Tử Dương hoa cho thái y bào chế giải dược.”

    “Vâng, nô tài tuân mệnh.” Chu Tề không hề bất ngờ trước quyết định của Mạc Dương Thần, từ những chuyện bình thường hàng ngày ông biết Tương Hiểu Vũ trong lòng Hoàng Thượng chiếm một vị trí rất quan trọng

    Chu Tề đi không lâu, ám vệ trở lại, “Thuộc hạ khấu kiến Hoàng Thượng, thuộc hạ trong tẩm cung Đức phi tìm được thứ này.” Gã từ trong lòng lấy ra một thứ gì đó giao cho Mạc Dương Thần, Mạc Dương Thần vừa thấy, nổi giận!

    Thái giám đứng cạnh hắn trộm nhịn, trời ạ! Sao Đức phi có thể làm được chuyện độc ác thế này chứ? Chỉ thấy trong tay Mạc Dương Thần cầm một bù nhìn khoảng nửa thước, bên trên dán một tờ giấy, gã không biết chữ nên không biết bên trên viết cái gì, bất quá gã nghĩ đó hẳn là tên người, trên tờ giấy có cắm mấy cây tú hoa châm. ( Thủy: ám vệ thật là lợi hại a, bù nhìn có gim tú hoa châm cũng không thể làm tổn thương hắn )

    “Đức phi!” Mạc Dương Thần quát lớn: “Ngươi xem đây là cái gì!” Hắn cầm bù nhìn trong tay đưa cho mọi người xem.

    Đức phi kinh hãi, khóc hô: “Hoàng Thượng, đây không phải là của thần thiếp, bù nhìn này không phải của thần thiếp!”

    “Ngươi dám nói chữ viết trên này không phải của ngươi?” Mạc Dương Thần tức giận ném bù nhìn đến trước mặt Đức phi cho nàng phân biệt.

    Sao lại thế này? Nàng nhìn xong run rẩy nói: “Phải . . . . . Là của thần thiếp. . . . . . Chữ viết, nhưng. . . . . . Thần thiếp thật sự không biết bù nhìn này. . . . . . Cũng chưa từng viết tên Tương Tài tử. . . . . . Cầu Hoàng Thượng minh giám!” Nàng vừa nói vừa không ngừng dập đầu.

    Mạc Dương Thần quyết định cho nàng thêm một cơ hội, “Hôm nay từng chạm qua chung huyết yến này?”

    “Khởi. . . . . . Khởi bẩm Hoàng Thượng, chung huyết yến này sau khi được Ngự thiện phòng làm cũng chỉ có nương nương chạm qua, trước lúc đưa đến Vân Hiên trai nương nương có mở ra xem, vào lúc đó. . . . . . Nô tỳ mơ hồ nhìn thấy. . . . . .” cung nữ nói chuyện chính là cung nữ bên cạnh Đức phi.

    “Nhìn thấy cái gì?” Mạc Dương Thần vội hỏi, “Có trẫm ở, Đức phi sẽ không làm gì được ngươi đâu, nói thẳng ra đi.”

    “Vâng” Tiểu Đào nói: “Nô tỳ mơ hồ nhìn thấy Đức phi bỏ một cái gì đó vào trong.”

    Đức phi trừng to đôi mắt khóc đến sưng đỏ của mình nhìn Tiểu Đào, “Tiểu Đào, ngươi. . . . . .” Nàng không biết Tiểu Đào vì sao phải nối dối để hại nàng, “Hoàng Thượng, Tiểu Đào nói không phải là sự thật, thần thiếp quả thật từng mở ra xem, bất quá thần thiếp chỉ là muốn xác nhận chung huyết yến đó có phải là chung huyết yến thần thiếp đã cho người đi làm không thôi . . . . .”

    Lúc nàng muốn nói tiếp, Mạc Dương Thần “Phanh” một tiếng vỗ tay lên bàn, cắt ngang lời nàng, “Hiện tại chứng cớ vô cùng xác thực, nhân chứng vật chứng đều đầy đủ, ngươi còn muốn nói dối? Người đâu, kéo Đức phi xuống, thưởng bạch lăng!” Năm đó mẫu phi hắn là bị tần phi của phụ hoàng hạ độc mới chết, hắn không muốn người hắn yêu cũng giống như mẫu phi, cho nên hắn muốn giết gà doạ khỉ! Cho dù người khác nói hắn bạc tình, oán hận hắn cũng được, để bảo vệ được người mình yêu hắn nguyện ý hoá thân thành Tu La chốn địa ngục.

    “Hoàng Thượng. . . . . .” Đức phi biết có người muốn hại mình, nói nàng oán Hoàng Thượng vô tình, không bằng nói nàng oán người chủ mưu hại nàng cùng Tiểu Đào, lúc bị kéo xuống Đức phi dùng ánh mắt oán hận chăm chú nhìn Tiểu Đào. Tiểu Đào cúi đầu quỳ gối một chỗ không dám cử động, chỉ yên lặng thầm nghĩ trong lòng: Đức phi nương nương, là nô tỳ có lỗi với người, nhưng nhân bất vị kỷ (người ko thể ko vì mình), Tiểu Đào cũng là vì mình mà thôi, hy vọng người đi tốt.

    Chương 46

    “Hoàng Thượng, Tử Dương hoa đã lấy tới.” Chu Tề nâng một cái khay bên trên đặt một khối băng dài nửa thước cao một thước hai đến trước mặt Mạc Dương Thần quỳ xuống nói, bên trong khối băng đóng băng một đóa hoa màu tím còn cả lá củ, vì nó vừa hái xuống đã lập tức bị đóng băng, cho nên hiện tại nhìn vào vẫn còn rất tươi mới.

    Mạc Dương Thần ra hiệu bảo Chu Tề giao Tử Dương hoa cho thái y, vì bảo đảm không ai dộng thủ với giải dược, hắn bảo thái y ở trong tẩm phòng của Tương Hiểu Vũ trước mặt hắn sao dược.

    Thái y dùng một cái siêu thể tích khá lớn sao dược, họ bỏ cả đoá Tử Dương hoa đang đóng băng vào trong, khối băng này đã đóng băng Tử Dương hoa khá lâu, đã nhiễm chút dược tính của Tử Dương hoa, lấy dùng chung rất tốt, sau đó thái y thả chút phối dược vào, thái y thay phiên canh lửa, qua hai canh giờ, dược rốt cuộc cũng sao xong.

    Toàn bộ quá trình trừ bỏ đi xí sở một lần, Mạc Dương Thần không rời khỏi đó nữa bước, ngay cả dùng cơm cũng chỉ là ngồi bên cạnh Tương Hiểu Vũ tuỳ tiện ăn vài thứ.

    Thái y thật cẩn thận nâng bát dược đến trước mặt Mạc Dương Thần nói: “Khởi bẩm Hoàng Thượng, dược đã sao xong, thỉnh để chúng thần hầu hạ Tương Tài tử uống dược.”

    “Để trẫm làm.” Mạc Dương Thần nhận dược, lấy thìa bên trong ra, uống một ngụm dược, sau đó kề lên môi Tương Hiểu Vũ, dùng đầu lưỡi mở môi cùng hàm răng của y ra, để dược theo đầu lưỡi của mình chảy vào miệng Tương Hiểu Vũ, chờ y chậm rãi nuốt xuống, sau đó cứ như vậy làm vài lần, một bát dược đã uống xong.

    Mọi người thấy Mạc Dương Thần làm vậy, không hẹn mà cùng nghĩ thầm trong lòng: tình cảm Hoàng Thượng dành cho Tương Tài tử quả thật là sâu sắc a!

    Thời gian sau đó, mọi người đều chờ giải dược phát huy công dụng. Đột nhiên, Tương Hiểu Vũ nằm trên giường xoay người, “Phốc!” Phun ra một ngụm huyết màu đen, Chu Tề vội vàng cầm lấy một cái khăn sạch lau máu cho y.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ cổ trang giang hồ tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Trương thái y lập tức lên bắt mạch cho Tương Hiểu Vũ, Mạc Dương Thần khẩn trương nhìn y, Trương thái y nhẹ nhàng thở ra nói: “Khởi bẩm Hoàng Thượng, Hồng Liên tTuý đã giải, Tương Tài tử không còn đáng ngại, nhưng dược tính của Hồng Liên Tuý rất mạnh liệt, Tương Tài tử sau khi tỉnh phải điều dưỡng thời gian dài.” Hô, mạng già này bảo vệ được rồi.

    Trái tim treo lơ lững cả ngày nay của Mạc Dương Thần rốt cuộc thả lỏng, thân thể cương cứng của đám người Thượng Đức đang quỳ trên đất cũng thả lỏng ra.

    “Tử tội có thể tha, nhưng tội sống khó tha.” Mạc Dương Thần nhìn đám người Thượng Đức nói: “Năm người các ngươi, đi hình phòng lĩnh phạt đi, nam đánh hai mươi đại bản, nữ mười lăm đại bản.”

    “Vâng, nô tài ( nô tỳ ) tạ ân Hoàng Thượng tha mạng.” Bọn họ dập đầu với Mạc Dương Thần, liền đứng dậy đi đến hình phòng, quỳ liên tiếp mấy canh giờ, chân họ đã sớm tê cứng không còn chút cảm giác .

    “Chu Tề.”

    “Có nô tài.”

    “Ngươi đến Vân Tường cung chọn vài người có thể tin được, thay họ chiếu cố Tiểu Ngư Nhi.” Mạc Dương Thần phân phó.

    “Vâng, nô tài tuân mệnh.”

    Mạc Dương Thần cho lui tất cả mọi người, kéo một bàn tay của Tương Hiểu Vũ áp lên má mình, Tiểu Ngư Nhi, ta có lúc hy vọng mình chỉ là một người dân thường áo vải, như vậy chúng ta là có thể nhàn nhã ở cùng nhau, tất cả áp lực cùng âm mưu đều cách chúng ta thật xa. . . . . .

    “Hỏi được gì rồi?” Trầm Viện thấy cung nữ mình phái đi hỏi thăm chuyện Tương Hiểu Vũ trúng độc trở về, nàng ta còn chưa kịp thỉnh an, nàng liền khẩn cấp hỏi. Đức phi hạ độc hại Tương Hiểu Vũ, lúc tỷ muội Xuân Yến đi thái y viện tìm thái y thì đã truyền khắp toàn bộ hậu cung, nhưng trừ bỏ nàng cùng đồng lõa, không ai biết kỳ thật chủ mưu chân chính là Trầm Viện nàng, ha ha! Lập tức có thể loại trừ được hai cái gai trong mắt, thật tốt a!

    “Nô tỳ khấu kiến nương nương, khởi bẩm nương nương, Tương Tài tử đúng là trúng độc, bất quá Hoàng Thượng cho Chu công công mang khẩu dụ đến băng quật lấy ra một đóa Tử Dương hoa làm thuốc dẫn cho Tương Tài tử giải độc, mà Đức phi nương nương bị Hoàng Thượng thưởng bạch lăng.”

    Hoàng Thượng vì cứu Tương Hiểu Vũ chết tiệt kia mà dùng tới cả Tử Dương hoa trân quý, không độc chết được y thật đáng tiếc, Trầm Viện nghiến răng nghiến lợi dùng sức vò khăn lụa trong tay mình, nhưng nàng nghĩ tới chuyện tình địch Đức phi bao năm nay bị thưởng bạch lăng, một cảm giác mát lạnh xông thẳng vào đầu nàng, mọi người trong cung đều biết Hoàng Thượng thưởng bạch lăng, ý chính là để nàng ta dùng bạch lăng đó để thắt cổ, thật sự là khiến nàng vui sướng khôn cùng a!

    “Ngươi lui ra đi.” Trầm Viện vui vẻ cười nói với cung nữ truyền tin.

    Thấy Trầm Viện lộ ra một nụ cười mấy tháng nay đã mất tăm, cung nữ ở trong lòng trộm thở hắt, “Vâng, nô tỳ cáo lui.”

    Nếu so với chuyện Tương Hiểu Vũ trúng độc, Đức phi chết càng làm nàng vui hơn, dù sao Tương Hiểu Vũ là một tên thái giám, bất luận Hoàng Thượng cỡ nào sủng ái y, y cũng không sinh được hoàng tử, không làm được hoàng hậu; nhưng Đức phi bất đồng, nàng ta là một nữ tử, trước khi Tương Hiểu Vũ chưa xuất hiện Hoàng Thượng phi thường sủng nàng ta, thiếu chút nữa nàng ta đã có thể ăn chung bàn với nàng rồi, nếu để nàng ta sinh hạ hoàng tử trước, vậy chẳng phải nàng ta sẽ ngồi lên hậu vị sao. Hoàng Thượng lần này ban bạch lăng rất tốt, ban rất tốt!

    Nàng dùng điều kiện xuất cung để dụ dỗ Tiểu Đào cung nữ bên cạnh Đức phi, để ả ta thông báo mọi hành động của Đức phi có cho nàng, sau khi biết Đức phi muốn dùng kim ti huyết yến làm lễ gặp mặt cho Tương Hiểu Vũ, nàng lập tức nghĩ ra một kế, giao Hồng Liên Tuý ngẫu nhiên có được cho Tiểu Đào, bảo ả bỏ vào chung huyết yến, sau đó chờ Tương Hiểu Vũ độc phát rồi xảo diệu ‘ khai ra ’ Đức phi.

    Ha ha! Nàng thật lòng bội phục tài trí của mình a, ha ha. . . . . .

    Chương 47

    Ngày hôm sau, khi Mạc Dương Thần đi thượng triều, thì Tương Hiểu Vũ cuối cùng cũng tỉnh lại, Chu Tề vẫn thay Mạc Dương Thần bảo hộ Tương Hiểu Vũ vui vẻ kêu lên: “Thật tốt quá, Hiểu Vũ, ngươi đã tỉnh.”

    “Chu công công, khụ khụ. . . . . .”

    Chu Tề vội rót một chén nước cho y, đỡ Tương Hiểu Vũ ngồi dậy đút y uống nước, được nước thấm ướt, yết hầu khô cạn cuối cùng cũng phát ra thanh âm , “Chu công công, xảy ra chuyện gì vậy? Ta nhớ lúc đó ta uống bát kim ti huyết yến của Đức phi nương nương mang tới, bụng đột nhiên đau buốt, sau đó hình như ta hộc máu, rồi sau nữa thì ta không còn tri giác.”

    “Ai, Hiểu Vũ, may mà ngươi phúc lớn mạng lớn được hoàng thượng sủng ái, nên bây giờ ngươi mới có thể tỉnh lại.” Chu Tề kể lại chuyện hôm qua cho Tương Hiểu Vũ nghe, biểu tình ông nói chuyện biểu tình cực kì khoa trương, nếu không phải chuyện này có liên quan đến y, nhất định y sẽ cười ra tiếng tới.

    Nghe Chu Tề nói đám người Thượng Đức vì mình sơ ý trúng độc mà bị phạt, Tương Hiểu Vũ thấy vạn phần áy náy, y không thể tưởng được Đức phi sẽ độc hại mình, chẳng lẽ nàng chưa từng nghĩ tới nếu nàng hại mình thì người cuối cùng chịu thiệt vẫn là nàng sao? Với chuyện nàng bị ban chết, trong lòng Tương Hiểu Vũ không có cảm giác gì, thứ nhất, y không quá quen nàng, thứ hai, y là người bình thường, không phải thánh nhân, cho dù có tâm đồng tình, thì nó cũng không dành cho người muốn hại chết mình.

    “Hoàng Thượng giá lâm!” Một tiếng tuyên giá từ bên ngoài truyền đến, Chu Tề giữ lại Tương Hiểu Vũ đang muốn xuống giường nghênh giá, “Hiểu Vũ, ngươi vừa mới tỉnh lại, thân thể còn rất yếu, không nên động đậy, ta nghĩ Hoàng Thượng sẽ không để ý chuyện ngươi có ra nghênh giá hay không đâu.” Nói xong ông xoay người ra ngoài cửa nghênh đón Mạc Dương Thần .

    “Nô tài khấu kiến Hoàng Thượng, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế.”

    “Chu Tề, Tiểu Ngư Nhi đã tỉnh chưa?”

    “Hồi Hoàng Thượng, Tương Tài tử vừa mới tỉnh lại, bất quá hiện tại thân thể còn đang suy yếu nên không thể xuống giường nghênh giá.”

    Biết Tương Hiểu Vũ tỉnh lại, Mạc Dương Thần vội bước vào phòng.”Hoàng Thượng.” Tương Hiểu Vũ ngồi trên giường, lưng tựa vào đầu giường, mặt mang mỉm cười, đôi mắt đầy thâm ý nhìn Mạc Dương Thần , tựa như thiên ngôn vạn ngữ chất chứa hết trong ánh mắt này.

    “Thật tốt quá, ngươi không có việc gì.” Mạc Dương Thần ngồi bên giường vươn tay vuốt đôi gò má tái nhợt của Tương Hiểu Vũ, sau đó ôm y vào lòng, tựa đầu vào hõm vai của y, hấp thụ mùi vị độc nhất vô nhị trên người y. Năm đó mẫu thân hắn cũng vì trúng Hồng Liên Ttuý kiến huyết phong hầu kia mà chết, hoàn hảo dược tính Hồng Liên Tuý bị kim ti huyết yến hóa giải không ít. Khi biết Tiểu Ngư Nhi trúng độc hộc máu, hắn đã sâu sắc cảm nhận được cảm giác của phụ hoàng vào cái năm mẫu phi qua đời.

    Phụ hoàng sau khi mẫu phi qua đời có thể nói là biến thành một cái xác không hồn, nếu không phải vì Thịnh Đại giang sơn, có thể lúc ấy người đã theo mẫu phi, cho nên khi xác nhận hắn đã có thể gánh vác thiên hạ, phụ hoàng liền vĩnh biệt cõi đời . Hoàn hảo ông trời phù hộ, không để cho tử thần cướp Tiểu Ngư Nhi khỏi tay hắn

    Tương Hiểu Vũ chỉ mặt tiết y đột nhiên thấy hỏm vai mình mát lạnh còn ươn ướt, y nhất thời sửng sốt, đôi tay vòng ra sau lưng Mạc Dương Thần phất tay vài cái, ý bảo đám người Chu Tề đi ra ngoài, để không gian trong phòng lại cho đôi tình nhân suýt nữa đã thiên nhân vĩnh cách.

    “Xin lỗi.” Nói xong tiếng xin lỗi này, đôi mắt Tương Hiểu Vũ cũng nhịn không được đỏ lên. Có câu rằng, nam nhi có lệ nhưng không dễ rơi, chỉ là vì chưa thương tâm quá mức mà thôi. Không thể tưởng được một lần lỗ mãng của mình thế nhưng lại tổn thương ái nhân sâu đến vậy. Vì mình, vì ái nhân, y thề, y sau này nhất định sẽ nghe lời bọn Thương Đức, không ăn thứ gì bậy bạ nữa .

    Chuyện ngoài ý muốn lần này, làm hai người đang yêu càng thêm quý trọng lẫn nhau .

    Chương 48

    “Hiểu Vũ? ! Hiểu Vũ! Ngươi ở đâu a? Mau ra đây đi. . . . . .”

    “Hiểu Vũ! Ngươi ở đâu a. . . . . .”

    “Hiểu Vũ. . . . . .”

    Thượng Đức, Phức Lan, Xuân Yến, Xuân Đào cùng Tô Sướng phân ra tìm kiếm Tương Hiểu Vũ thừa dịp họ không chú ý mà trốn đi, khắp nơi trong Vân Hiên trai, họ không biết Tương Hiểu Vũ đến tột cùng bị làm sao, hôm qua y vẫn còn bình thường, cho dù trong lòng không muốn, nhưng vẫn chịu ngoan ngoãn uống xong bổ dược Mạc Dương Thần yêu cầu thái y viện kê đơn.

    Nhưng hôm nay không biết tại sao, khi đến giờ uống dược, y thế nhưng chạy trốn. Họ lại không dám đi quấy rầy Hoàng Thương, lần trước nam bị hai mươi, nữ bị mười lăm đại bản đã khiến họ vô cùng sợ hãi, họ không muốn để Hoàng Thượng nghĩ mình hành sự bất lực, cho nên họ hy vọng nếu là chuyện tự họ có thể giải quyết thì tận lực tự mình giải quyết, Vân Hiên trai lớn có chừng ấy, họ không tin bằng lực lượng của năm người, trước khi bổ dược nguội mà lại không tìm được Tương Hiểu Vũ.

    Sau khi tìm nửa canh giờ, đám người Thượng Đức tụ tập trong đại sảnh Vân Hiên trai, “Trời ạ, thật không biết Hiểu Vũ trốn giỏi như vậy a, ta sắp đảo ngược cả tiểu viện lên, mà cũng chẳng tìm thấy y đâu cả.”

    “Chúng ta cũng vậy a, tìm mấy lần trong phòng rồi, thật không biết y đi nơi nào nữa.”

    “Hiểu Vũ có thể đã ra khỏi Vân Hiên trai rồi không, cho nên chúng ta mới tìm không thấy y?”

    Phức Lan chau mày nói: “Không đâu, ta thập phần xác định Hiểu Vũ đang ở trong Vân Hiên trai, vừa rồi trừ bỏ Xuân Yến đi thái y viện lấy dược, ta cùng Xuân Đào đều ở phòng trong, mà Thượng Đức cùng Tô Sướng thì ở bên ngoài dọn dẹp tiểu viện, nếu Hiểu Vũ xuất môn, họ nhất định sẽ thấy. Hơn nữa, hoàng thượng hạ chỉ yêu cầu Tương Hiểu Vũ trong một tháng này phải nằm dưỡng bệnh, không được bước ra Vân Hiên trai nửa bước, tính tình Hiểu Vũ mọi người đều biết, y tuyệt đối không có khả năng kháng chỉ.”

    Phức Lan nói rất có đạo lý, tuy nói họ ở Vân Hiên trai có lười nhác một ít, nhưng Tương Hiểu Vũ đi ra ngoài hay có người nào vào, họ cũng sẽ đặc biệt lưu ý, cho nên họ dám khẳng định Tương Hiểu Vũ đang ở nơi nào đó trong Vân Hiên trai.

    “Hoàng Thượng giá lâm!” Đột nhiên, một tiếng tuyên giá từ đại môn truyền đến, năm người trong Vân Hiên trai không hẹn mà cùng ngây ra một lúc, thảm , thật là ốc lâu thiên phùng liên dạ vũ (cả câu: ốc lậu thiên phùng liên dạ vũ, thuyền trì hữu ngộ đả đầu phong, hàm ý là đã hoạ vô đơn chí mà còn gặp phải lửa cháy đổ thêm dầu) mà! Hoàng Thượng sao lại tới đây vào lúc này? Bình thường vào giờ này ngài ấy không phải ở trong Ngự thư phòng phê duyệt tấu chương sao?

    Họ nhìn nhau trao đổi, Thượng Đức đáng thương nhỏ giọng nói: “Xem ra lần này mông chúng ta lại sắp nở hoa rồi, lại phải nằm trên giường vài ngày .”

    “Nô tài ( nô tỳ ) khấu kiến Hoàng Thượng, vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế!” Bọn họ đồng loạt quỳ xuống thỉnh an.

    “Bình thân.” Mạc Dương Thần vào đại sảnh sau, nhìn trái nhìn phải vài lần: “Tiểu Ngư Nhi đâu? Y không ở đây với các ngươi à? Chẳng lẽ ngủ trưa bên trong?” Sao có thể? Dựa theo sự hiểu biết của hắn với con cá nhỏ này, y tuyệt không thích ngủ trưa, bởi vì y không thích nằm trên giường quá lâu. Hôm nay sao lại ngủ trưa, chẳng lẽ thân thể y không thoải mái?

    Năm người Thượng Đức nhìn nhau vài lần, cuối cùng vẫn là quyết định do quản sự thái giám —— Thượng Đức đáp lời, “Khởi, khởi bẩm Hoàng Thượng, Tương. . . . . . Tương Tài tử thừa dịp chúng nô tài không chú ý. . . . . . Tìm nơi. . . . . . Trốn rồi. . . . . .”

    “Trốn rồi?” nghe đáp án ngoài ý muốn, Mạc Dương Thần hỏi: “Vì sao?”

    “Hồi Hoàng Thượng, nô tài đoán rằng có liên quan tới bát dược này.”

    “Bổ dược?” Bổ dược này có vấn đề gì sao? Y uống hơn nửa tháng rồi mà.

    “Hồi Hoàng Thượng, Tương Tài tử từ hai ngày trước đã không chịu uống dược, vừa rồi, Tương Tài tử thừa dịp chúng nô tài không lưu ý mà chạy trốn.” Thượng Đức cứng rắn nói ra, nói xong, hắn lập tức dập đầu trước Mạc Dương Thần, “Cầu Hoàng Thượng thứ tội.” Xem ra mông hắn lại sắp nở hoa rồi a.

    Mạc Dương Thần lắc đầu, họ thật sự là càng ngày càng lười nhác, xem ra này đám nô tài này bị Tiểu Ngư Nhi dạy hư rồi, nếu không phải xem họ trung tâm với Tiểu Ngư Nhi, hắn thật muốn đổi hết bọn họ.”Đều đứng lên hết đi.”

    “Nô tài ( nô tỳ ) tạ Hoàng Thượng không trị tội.” Nghe ra Hoàng Thượng không có ý trách tội họ, tâm đang treo lơ lửng cuối cùng cũng rơi xuống.

    Mắt thấy bát dược trên bàn sắp nguội, hắn cần một biện pháp nhanh nhất để tìm được Tiểu Ngư Nhi. Đột nhiên, hắn nhớ tới một câu Chu Tề từng nói, ‘trong vòng một trăm bước chỉ cần có tiếng tiền rơi xuống đất, Tương Hiễu Vũ nhất định sẽ nghe được, hơn thể sẽ dùng tốc độ nhanh nhất chạy tới cất đồng tiền vào ngực mình. Cho nên có rất nhiều lúc vì muốn tìm Tương Hiểu Vũ mà mọi người dùng cách này, mà sự thật cũng chứng minh, biện pháp này rất hữu dụng. ’

    Mạc Dương Thần quyết định thử phương pháp này một lần, vì thế hắn nói: “Ai có một đồng tiền trong người?”

    Người biết Tương Hiểu Vũ lập tức hiểu vì sao Hoàng Thượng sẽ lại hỏi họ có đồng tiền hay không. Vẫn là Hoàng Thượng thông minh a, sao hắn lại bên mất cách này nhỉ? Thượng Đức thấy từ lúc đổi một chủ tử khác, hắn ngày càng dốt nát, chẳng lẽ cái này gọi là chủ sao tớ nấy?

    “Hoàng Thượng, nô tài có.” Chu Tề từ đai lưng lấy ra một đồng tiền đưa cho Mạc Dương Thần .

    Tương Hiểu Vũ vì trốn uống bổ dược bị bắt uống hơn nửa tháng kia, thừa dịp đám người Thượng Đức không lưu ý trộm trốn vào một cái tủ dựng y phục. Phải, y biết trốn được nhất thời, không trốn được một đời, nhưng có thể trốn nhất thời thì trốn nhất thời a, chỉ cần trốn đến khi bát dược kia nguội, y có thể lấy cớ dược đã nguội, uống vào sẽ không có hiệu quả, như vậy là có thể quang minh chính đại mà đổ nó đi.

    Ha ha, y thật đúng là thông minh mà! A, chờ đã, đây là thanh âm gì? ! Là . . . . . Là thanh âm đồng tiền rơi xuống đất! Đồng tiền, ta đến đây! ! ! Tương Hiểu Vũ dùng tốc độ nhanh nhất chạy ra ngoài, ngồi xổm xuống vươn ngón cái cùng ngón trỏ của tay phải chuẩn xác nhặt lên đồng tiền vừa rơi xuống, đặt lên miệng thổi vài cái, sau đó bỏ vào đai lưng, bỏ vào xong còn nhẹ nhàng vỗ vỗ đai lưng. Hì hì, lại có một đồng vào túi mình, túi túi bình an! Một chữ —— thích!

    Tương Hiểu Vũ chỉ chú ý tới đồng tiền căn bản không lưu ý đến bên cạnh còn có người, y đắc ý dào dạt chú ý nghe xem còn đồng tiền nào rơi xuống đất nữa không.

    “Nguyên lai biện pháp này thật sự có thể câu được con cá nhỏ ngươi a.” Nghe thấy thanh âm của ái nhân, Tương Hiểu Vũ xoay người nhìn lại, chỉ thấy ái nhân dùng biểu tình tự tiếu phi tiếu nhìn mình, mà cung nữ thái giám phía sau hắn cũng nhịn không lặng lẽ cười trộm.

    “Hoàng, Hoàng Thượng? !” Tương Hiểu Vũ cười‘ cứng ngắc’, Hoàng Thượng nói vậy là sao? Chẳng lẽ. . . . . . Chẳng lẽ là Hoàng Thượng ném đồng tiền để làm‘ mồi ’ dụ mình mắc câu?

    Không để ý đến Tương Hiểu Vũ bị ‘ đông cứng tại chỗ ’, Mạc Dương Thần nhìn đám người Thượng Đức nói: “Được rồi, Tương Tài tử đã xuất hiện, mau hầu hạ y uống dược.” ‘ câu cá ’thế này thật thú vị, về sau có cơ hội nhất định phải đùa tiếp mới được.

    ‘ bị buộc ’ uống xong cả một bát dược, Tương Hiểu Vũ ủy khuất nhìn Mạc Dương Thần nói: “Hoàng Thượng, cơ thể của ta đã khôi phục, cường tráng đế mức đánh chết được hổ, ngươi phân phó thái y viện không cần sắc dược nữa được không?” Y nhỏ giọng kề vào tai Mạc Dương Thần nói: “Hoàng Thượng, ta tối qua còn có thể xx được với ngươi mà , ngươi chẳng lẽ lại không rõ cơ thể ta thế nào sao?”

    Ha hả, tối qua thật là một đêm tuyệt vời. Nhớ tới tối hôm qua, Mạc Dương Thần cười tà nói: “Thân thể ngươi khôi phục rất khá, thật cũng là nhờ mớ bổ dược này. Dù sao trẫm không phải thái y, không thể quyết định cho ngươi uống dược ít hơn, nếu thái y nói phải uống một tháng, thì ngươi ngoan ngoãn uống một tháng đi.”

    Nói vậy cũng như chưa nói gì, hơn mười mấy ngày đều phải uống dược, Tương Hiểu Vũ ở trong lòng Mạc Dương Thần trực tiếp hóa đá.

    Chương 49

    Tiên giới

    “Thái Thượng Lão Quân gia gia, dược làm xong chưa?” Bạch Vô Thường vừa bắt tay lão vừa hỏi.

    “Xong rồi xong rồi.” Thái Thượng Lão Quân thấy bộ xương già của mình sắp bị lay đến rụng rời, “Các ngươi cũng vậy nữa, đây đã là lần thứ hai lão phu giúp các ngươi luyện chế mẫu tử đan, các ngươi lại gây ra hoạ gì rồi a? Sai, hẳn là hỏi ngươi Bạch Vô Thường lại gây hoạ gì nữa a?” Hắc Vô Thường là hoàng tử của ngọc đế, tinh quân trên trời, là lão nhìn lớn lên, tính tình hắn thế nào, Thái Thượng Lão Quân rất rõ ràng, nhưng không hiểu sao hắn lại đi coi trọng con tiểu miêu thoát tuyến này (thực thân của Bạch Vô Thường).

    Bạch Vô Thường vuốt mông ngựa nói: “Thái Thượng Lão Quân gia gia thật lợi hại nha, không cần đoán cũng biết là ta gây hoạ.”

    Tên ngu ngốc này, Hắc Vô Thường thật muốn đào một cái động chôn mình xuống, hắn đã tự hỏi mình N lần, đến tột cùng thích con tiểu miêu này ở điểm nào ? Thân là ái nhân hắn cũng nhịn không được phải nói: “Ngươi chuyên môn gặp rắc rối, chuyện này đã truyền khắp tam giới, còn cần đoán nữa sao?”

    Thấy Hắc Vô Thường không giúp mình giục Thái Thượng Lão Quân lấy dược thì thôi, thế nhưng còn nói như vậy! Bạch Vô Thường tức giận bổ nhào vào người Hắc Vô Thường, mở miệng cắn vào cánh tay hắn, ta cắn, ta cắn, ta cắn cắn cắn. . . . . .

    “Ha ha ha. . . . . .” Thấy thế, Thái Thượng Lão Quân phát ra một trận cười to, nói: “Hình thức ở chung của các ngươi vẫn không hề thay đổi a.” Lão từ trong tay áo rộng rãi của mình lấy một cái hộp gấm đưa cho Hắc Vô Thường, ” Mẫu tử đan các ngươi muốn ở trong này, Tiểu Bạch a, nhớ rõ sau này bớt gây hoạ đi.”

    Hắc Vô Thường nhận dược, “Tạ Thái Thượng Lão Quân.”

    “Thái Thượng Lão Quân gia gia, chúng ta đi , tái kiến!” Trước khi đi, Bạch Vô Thường xoay người phất tay hô với Thái Thượng Lão Quân

    Thái Thượng Lão Quân cũng phất tay đáp lại, hài tử Bạch Vô Thường này, thật là làm người ta vừa yêu vừa hận.

    Trên đường về nhân gian, Bạch Vô Thường hỏi: “Chúng ta bây giờ phải đi đưa mẫu tử đan cho Thịnh Đại hoàng đế sao?”

    “Đương nhiên, nếu không phải vì ngươi, thái tử của Thịnh Đại hoàng triều đã sinh ra từ lâu rồi.” Nói tới đây, Hắc Vô Thường nhịn không được trợn mắt nhìn Bạch Vô Thường, nói tiếp: “Hoàn hảo chỉ sai có một năm, nếu sai hơn hai ba năm thì phiền toái lớn rồi, dù sao cũng là hạ nhâm thiên tử a.”

    “Ta có cách gì chứ a.” Bạch Vô Thường đô đô miệng nén giận nói: “Vốn có thể đúng giờ giao mẫu tử đan giao cho Thịnh Đại hoàng đế, ai biết Thái Thượng Lão Quân gia gia lại lải nhải nhiều như vậy a, chúng ta ước chừng bị lão lải nhải nửa ngày, phải biết trên trời nửa ngày dưới nhân gian chỉ sợ đã là nửa năm, nếu là chờ cứu mạng vậy hẳn người nọ cũng đã đi đầu thai rồi.”

    Nếu không phải ngươi thường xuyên gặp rắc rối như thế, người ta sao lại phải liên tục lải nhải nhắc nhở ngươi a, Hắc Vô Thường ở trong lòng hô. Hắn không nói ra không phải không dám nói, mà là hắn quá rõ tính cách của bầu bạn, nếu như mình nói như thế, y sẽ không ngừng, liều mạng giải thích nguyên nhân mình gặp rắc rối.

    Hắc Bạch Vô Thường xuất hiện phi thường đột nhiên, ngay lúc đó Mạc Dương Thần cùng Tương Hiểu Vũ đang ngồi trên giường. . . . . . Ngạch. . . . . . làm một ít chuyện nhi đồng không nên nhìn, bất quá hoàn hảo họ không phải nhi đồng. . . . . . Ngạch, nói sai rồi. Nói về chính đề, họ xuất hiện làm Tương Hiểu Vũ vốn bị hôn đến mức đầu óc choáng váng, đôi mắt đầy sương mù tỉnh táo lại, y trừng lớn mắt, thích khách! Hai tay hơi chút dùng sức đẩy Mạc Dương Thần còn chưa biết chuyện ra, xoay người ngồi trước Mạc Dương Thần, ngăn trở hắn chất vấn nói: “Người nào? !” Muốn ám sát Hoàng Thượng, trước tiên phải bước qua thi thể của y.

    Nghe Tương Hiểu Vũ nói ra câu”Là ai phái các ngươi tới “, Mạc Dương Thần không cần quay đầu xem cũng biết có thích khách , bởi vì không có sự cho phép của hắn, bất luận kẻ nào trong cung cũng không dám mạo muội tiến vào tẩm phòng của hắn. Hắn rất cảm động hành động của ái nhân, khi phát hiện thích khách, phản ứng như thế là phát ra từ nội tâm, vì căn bản không có thời gian để Tương Hiểu Vũ tự hỏi sau khi phát hiện thích khách phải làm thế nào.

    Hai gã ‘ thích khách ’ này xuất hiện nếu không không làm kinh động thị vệ cùng ám vệ trong cung, mà ngay cả nếu ái nhân không lên tiếng thì mình cũng không phát hiện, xem ra võ công bọn họ rất cao cường, cho dù không trên mình, thì cũng là ngang nhau.

    Mạc Dương Thần xoay người, chỉnh lại vạt áo đã mở ra của Tương Hiểu Vũ, sửa xong đẩy ái nhân ra sau lưng mình, đôi mắt xanh biếc chăm chú nhìn hai người một đen một trắng trước mặt, “Là ai phái các ngươi tới?” thanh âm lãnh khốc làm người nghe như đang đứng trong băng tuyết, Mạc Dương Thần nhíu mày, tuy rằng mặt ngoài bình tĩnh, nhưng trong lòng lại tràn ngập nghi vấn: xảy ra động tĩnh lớn thế này đừng nói ám vệ cùng thị vệ , cho dù là thái giám cung nữ chờ đợi ngoài tẩm phòng đều phải nghe thấy, vì sao họ lại không nghe được? Chẳng lẽ hai gã thích khách này trước khi vào phòng đã giải quyết hết mọi người ? Mạc Dương Thần đoán họ dùng dược, nguyên nhân là vì nếu họ dùng võ, bất luận là cao thủ võ công cao cường cỡ nào đều đã phát ra tiếng vang.

    “Ba ba ba!” Hắc Vô Thường vỗ tay nói: “Không tồi, không tồi, trăm ngàn năm qua, ta đã thấy không ít quân vương, nhưng giống ngươi dưới tình huống thế này mà còn có thể giữ bình tĩnh xử sự thế này, là lần đầu tiên nhìn thấy.” quân vương bình thường nhìn thấy thích khách phản ứng đầu tiên cho dù không biểu hiện thập phần kích động cũng sẽ sắc mặt đại biến, mà sắc mặt hắn tới giờ vẫn chưa biến đổi vẫn ung dung mà đối diện với mình.

    Trăm ngàn năm? Nghe ba chữ này, Tương Hiểu Vũ bị ái nhân bảo hộ phía sau, nhịn không được mở miệng hỏi: “Chẳng lẽ các ngươi là quỷ? !” Y nói lời này không phải sử dụng ngữ khí sợ hãi run rẩy, mà là dùng ngữ khí kinh hỷ.

    Y vốn rất nhát, trước giờ đều nghe lão nhân gia nói, quỷ có một mài tóc dài hỗn độn che khuất mặt, mặc một thân bạch y, hai mắt toả ánh sáng xanh, toàn thân toả ra khí chất âm trầm. Nhưng hai con ‘ quỷ ’ trước mặt hoàn toàn không giống với lời lão nhân gia, nguyên nhân y không sợ hãi hai con ‘ quỷ ’ này là vì một điều quan trọng hơn, thì phải là ái nhân đang ở cạnh y, đừng nói là hai, cho dù là một trăm con ‘ quỷ ’ thế này y cũng không sợ.

    Nếu nhìn thấy được, Tương Hiểu Vũ nhất định sẽ nhìn thấy trên trán Mạc Dương Thần cùng Hắc vì lời của y mà lộ ra hắc tuyết cùng chảy mồ hôi. Bị y nói một câu như thế, thân hình đang buộc chặt của Mạc Dương Thần thả lỏng không ít.

    “Ngạch, chúng ta xem như quỷ.” Bạch Vô Thường sử dũng ngữ khí không chắc chắn nói xong còn không quên quay đầu nhìn Hắc Vô Thường xác định: “Đúng không?” Không có cách nào, tuy rằng trước khi họ bị biếm đến địa phủ công tác là thần tiên, nhưng từ lúc trở thành Hắc Bạch Vô Thường, mỗi lần phụng mệnh đi thu hồn, Quỷ Hồn này đều tự xem họ là đồng loại, thời gian dài quá, chính y cũng không phân biệt nổi mình là thần tiên hay quỷ.

    Bạch Vô Thường vừa nói xong, nụ cười hoàn mỹ trên môi Hắc Vô Thường giật giật vài cái, mà ngay cả Mạc Dương Thần cũng nhịn không cười thả lỏng bản thân, mà Tương Hiểu Vũ thì cất tiếng cười ha hả không chừa ai mặt mũi.

    “Được rồi, nhàn thoại cũng đã nói quá nhiều, nói thêm nữa sẽ trễ công tác tiếp theo.” Hắc Vô Thường từ trong lòng lấy ra một cái hộp gấm nói: “Bởi vì ở hai mươi năm trước ( hiện tại Tương Hiểu Vũ đã hai mươi tuổi ) xảy ra một ít sai lầm, cho nên vì bồi thường các ngươi, hôm nay chúng ta đưa tới một viên mẫu tử đan. . . . . .”

    “Mẫu tử đan?” Mạc Dương Thần cùng Tương Hiểu Vũ trăm miệng một lời hỏi.

    “Đúng, tác dụng của đan dược này như tên của nó, mẫu tử đan là tiên đan, chỉ cần rời khỏi thiên đình nhất định phải dùng trong mười hai canh giờ, nếu không sẽ mất đi công hiệu.” Hắc Vô Thường bổ sung nói, “Phương pháp sử dụng chúng ta đã viết bỏ vào hộp gấm, cho nên các ngươi phải sử dụng trong đêm nay.”

    Mạc Dương Thần dùng ngữ khí nghi hoặc hỏi: “Tại sao phải cho chúng ta mẫu tử đan?” Tiên đan? Chẳng lẽ hắn thật sao sao?

    “Đương nhiên là để các ngươi dùng để sinh hài tử, vì hai mươi năm trước chúng ta ngô. . . . . . Ngô ngô. . . . . .” Hắc Vô Thường đã kịp che miệng Bạch Vô Thường trước khi y kịp nói thêm cái gì, “Ngươi ngốc à, ngươi muốn để càng nhiều người biết ngươi gây hoạ sao?” Hắn thì thầm bên tai Bạch Vô Thường, Bạch Vô Thường nghe xong lập tức ngừng giãy giụa, vẫn là ái nhân nói đúng. Vì thế y nhìn Mạc Dương Thần cùng Tương Hiểu Vũ cười cười nói: “Thời gian không còn sớm, ta cùng tiểu Hắc không quấy rầy các ngươi, nhớ sử dụng viên mẫu tử đan.”

    Hắc Vô Thường ném hộp gấm cho Mạc Dương Thần, Mạc Dương Thần một tay tiếp được, “Ái nhân của sư huynh Lôi Hạo Nhiên của ngươi cũng từng sử dụng, nếu ta nhớ không lầm, hai tháng nữa hắn sẽ làm phụ thân.” Ném lại một câu này hắn ôm thắt lưng Bạch Vô Thường cùng nhau biến mất.

    Chương 50

    Tương Hiểu Vũ vươn tay xuống hạ thân dùng sức nhéo lên bắp đùi của mình, đau! Đây không phải là giấc mộng!”Hoàng Thượng, ý của họ là chúng ta sẽ có một hài tử thuộc về mình? !” Y chỉ là một thái giám ngay cả nam nhân cũng không phải, vậy mà có thể sinh hài tử cho Hoàng Thượng?

    Mạc Dương Thần mở hộp gấm trong tay ra, tờ giấy gấp kỹ đặt bên trong hộp rơi ra ngoài, mà bên trong chiếc hộp là một viên đan dược phím hồng quang toả ra mùi thơm ngan ngát, Tương Hiểu Vũ nhặt tờ giấy lên mở ra cùng Mạc Dương Thần đọc cách dùng mẫu tử đan, càng đọc mặt Tương Hiểu Vũ lại càng đỏ, cơ hồ có thể so với viên đan dược trong tay Mạc Dương Thần, trời ạ, sao lại phải dùng phương pháp xấu hổ đến vậy a!

    Đọc xong, Mạc Dương Thần dùng vẻ mặt hơi ngưng trọng hỏi: “Tiểu Ngư Nhi, ngươi thật sự tin tưởng lời hai người kia sao?”

    “Hoàng Thượng, chẳng lẽ ngươi. . . . . . Không tin?”

    “Hai người kia thật rất khả nghi, thiên hạ to lớn, cao thủ dùng dược không phải không có, họ có thể dùng dược để làm mọi người bên ngoài hôn mê, sau đó dùng khinh công cao siêu tự do xuất nhập, chỉ bằng viên đan dược kia cùng lời họ nói, ta không dám tin.” Mạc Dương Thần gật đầu nói: “Nếu dược này dùng lên người ta, ta dám thử, dù sao ta có nội công hộ thể, độc dược bình thường ta không sợ. Nhưng bây giờ là dùng lên người ngươi, ta từng thiếu chút nữa mất đi ngươi, ta không dám mạo hiểm, cho dù mạo hiểm này là vì có được một hài tử mang huyết mạch của chúng ta.”

    “Hoàng Thượng, từ lúc trở thành một thái giám, ta đã không dám vọng tưởng sẽ tìm được người mình yêu, đồng thời người nọ cũng yêu mình. Gặp ngươi rồi được ngươi sủng ái đã là ân phước lớn nhất mà trời cao ban cho ta, làm sao ta còn dám hy vọng mình sẽ có hài tử thuộc về chúng ta chứ? Dù sao ta ngay cả nam tử cũng không phải.” Nói xong lời cuối cùng, Tương Hiểu Vũ tự giễu một câu, đột nhiên, y nhớ vừa rồi Hắc Vô Thường đã nói một việc, “Hoàng Thượng, mới rồi Hắc y nhân không phải nói ái nhân của sư huynh ngươi đã dùng dược này rồi đó sao?”

    “Phải, hắn nói như vậy, nhưng ngươi đừng quên chúng ta hiện tại ở hoàng cung, muốn lấy được xác nhận từ chỗ sư huynh, cho dù dùng tám trăm dặm hồi báo cũng cần có năm sáu ngày sau mới biết được.” Mạc Dương Thần nhắc nhở, “Ngươi đừng quên hắc y nhân nói đan dược này chỉ có dược tính trong mười hai canh giờ.”

    “Đúng nga.” Tương Hiểu Vũ hơi thất vọng nói, bất quá y nhanh chóng hồi phục tinh thần, y dùng ngữ khí cầu xin nói với Mạc Dương Thần : “Hoàng Thượng, ta cầu ngươi , ta thật sự rất muốn có được hài tử của ngươi, vừa rồi hai người kia nhìn cũng không giống người xấu, cho dù chỉ có một cơ hội thật nhỏ, ta cũng không muốn bỏ qua.”

    Hắn làm sao mà không muốn, huống chi hắn hiện tại hắn vẫn chưa có tử tự, nếu ái nhân thật sự sinh được tử tự, vậy đại thần trong triều sẽ không thấy lấy cớ cản hắn lập y làm hoàng hậu. Thế nhưng chuyện này chẳng khác gì đang đặt cược, mà tiền cược phi thường lớn, nói dùng mệnh của Tiểu Ngư Nhi để cược cũng không sai. Thân là đế hoàng, bất luận gặp được chuyện gì, hắn đều phải hạ quyết định trong thời gian nhanh nhất, nhưng nếu là chuyện liên quan đến ái nhân. . . . . .

    Ngay lúc Mạc Dương Thần do dự chưa dám quyết định, Tương Hiểu Vũ trộm lấy mẫu tử đan trong hộp gấm ra, cởi nội khố cường ngạnh nhét mẫu tử đan vào hậu huyệt chưa chuẩn bị sẵn sàng, Mạc Dương Thần khi muốn cản lại cũng đã quá muộn.”Ân!” Cảm giác đau đớn làm Tương Hiểu Vũ nhịn không được rên ra tiếng.

    “Tiểu Ngư Nhi. . . . . . Ngươi. . . . . .” Mạc Dương Thần không thể tưởng được lúc gặp chuyện này, ái nhân lại kiên quyết đến thế, nếu ái nhân tâm ý đã quyết, đến lúc nếu thật xảy ra chuyện, tối cùng lắm thì từ băng quật lấy ra một đoá Tử Dương hoa nữa thôi.

    Sau khi nghĩ thông suốt, Mạc Dương Thần xoay người, đặt Tương Hiểu Vũ xuống dưới, hai người mặt đối mặt, nhìn đôi mắt đen tròn của ái nhân toả ra tình yêu nồng đậm, Mạc Dương Thần mê muội chậm rãi cúi đầu hôn lên đôi môi đỏ mộng cũng đang chờ đợi mình, y phục của hai người vốn chỉ hơi lỏng ra nhưng trong lúc hôn môi đã bị đối phương cởi sạch, hai làn da nóng rực kề sát vào nhau, vì kích tình hung nóng mà mồ hôi thấm ra da thịt hoà quyện vào mồ hôi của đối phương, phân không ra là của ai. . . . . .

    “A. . . . . . Hoàng. . . . . . Hoàng Thượng. . . . . . Này. . . . . . sao lại. . . . . . Có thể. . . . . .” Vốn Tương Hiểu Vũ đang nằm dưới thân Mạc Dương Thần, bỗng nhiên thấy ái nhân chuyển người, một trận choáng váng qua đi, lại đổi thành y ngồi trên hắn, cự vật nóng bỏng càng xâm nhập vào sâu hơn, làmTương Hiểu Vũ rên rỉ càng lớn hơn.

    “Sao lại không thể?” Mạc Dương Thần ôn nhu nói: “Tiểu Ngư Nhi, ngoan, thử tự mình động đi, có ta giúp ngươi, nhất định có thể mà.”

    Vòng eo tinh thế hữu lực bị Mạc Dương Thần dùng ôm lấy, hai tay Tương Hiểu Vũ chống lên ngực hắn, mái tóc xoăn xoả ra trên lưng, đầu hơi ngưởng lên, thanh âm rên rỉ mê người bật ra khỏi đôi môi đỏ mọng, “Ân a. . . . . . Hoàng. . . . . . Hoàng Thượng. . . . . . sâu quá. . . . . . A. . . . . .” tiểu huyệt dưới hạ thân gắt gao ngậm chặt hoả long đang không ngừng ra vào bên trong mình. . . . . .

    Cuối cùng, hai người luật động ngày càng nhanh hơn, “A. . . . . .” Tương Hiểu Vũ hô to một tiếng, đạt tới cao trào, mật huyệt co rút chặt lại, lập tức, Mạc Dương Thần cũng bắn ái dịch vào mật huyệt. Bên trong cơ thể nơi họ không nhìn thấy, chất lỏng Mạc Dương Thần vừa bắn vào cùng mẫu tử đan trong cơ thể Tương Hiểu Vũ chậm rãi gặp nhau, giao triền, hoà lẫn, kết hợp. . . . . .

    Thuộc truyện: Thiên tứ kỳ duyên