Thiết Lập Này Hỏng Rồi – Chương 198

    Thuộc truyện: Thiết Lập Này Hỏng Rồi (Dị thế giới hệ liệt)

    Chương 198: Thực tế

    —— Chủ tịch thật sự của tập đoàn Thiên Việt đã đến.

    Chỉ trong một thời gian ngắn tin tức này đã lan truyền khắp trụ sở chính, mọi người nhìn nhau, tất cả đều kinh ngạc. Chủ tịch thật sự? Không phải chủ tịch là Tống tiên sinh rất đẹp trai, danh tiếng vang dội kia sao? Chẳng lẽ hôm nay Tống tiên sinh đột nhiên tới? Ôi chà chà, cơ hội tốt nha, đây chính là cao phú suất!

    Một vài người hiếm hoi biết chuyện kiên nhẫn giải đáp: “Tống tiên sinh chỉ là cổ đông, bao năm qua đều do ngài ấy quản lý, chủ tịch thực sự là một người hoàn toàn khác.”

    Mọi người sững sờ: “Còn lợi hại hơn cả Tống tiên sinh?”

    “Việc này thì không rõ lắm, đợi trưởng phòng về hỏi xem sao, lần này nhân viên cấp trung đều phải tham dự, nghe nói tình thế rất lớn, hình như một người cấp cao nào đó đắc tội chủ tịch, cho nên mới phải họp.”

    Tâm trạng nhiều chuyện của mọi người lập tức dấy lên, vừa công tác vừa len lén đi thu thập chút tin tức từ phòng thư ký, sau đó thấy tất cả các thư ký đều bận rộn gửi thông báo và bố trí phòng họp, đành phải tiếp tục chiến đấu trên diễn đàn của công ty, nhờ vậy họ mới vui mừng phát hiện nơi này có tư liệu trực tiếp, còn có hình ảnh toàn tức của chủ tịch, chủ yếu là vì Bạch Thời quá đẹp trai, người có mặt tại hiện trường không nén lòng được phải chụp lại vài tấm, ai ngờ người này lại là ông chủ sau màn.

    “Mẹ nó!!!” Vài nhân viên kích động tới nỗi hốc mắt đỏ bừng, “Chẳng phải đây là Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa hả?! Chắc chắn là Đỉnh Cấp Tiểu Nhị Hóa! Bảo sao lúc trước tôi cứ cảm thấy Tống tiên sinh quen quen, thì ra là bạn trai của nam thần! Hóa ra Tống tiên sinh quản lý công ty thay nam thầm, quả là người đàn ông tốt, đám tiểu yêu tinh tụi bay tránh ra, đừng mơ tưởng quyến rũ Tống tiên sinh, đây là bạn trai của nam thần nhà bọn chị đó!”

    Mọi người yên tĩnh một giây, công ty lại đón nhận một cơn bùng nổ mới.

    So với họ, nhân viên ở hiện trường còn bị tấn công mãnh liệt hơn, dù sao cũng không ai chịu tin chủ tịch lại là một người còn trẻ như vậy. Phó giám đốc cũng không tin, đinh ninh rằng bọn họ đang nói dối, nhưng một cuộc điện thoại của Bạch Thời vừa gọi đi, chẳng bao lâu sau tổng giám đốc đã đích thân chạy tới đón tiếp, khỏi phải nói, thái độ hết sức cung kính, bọn họ há hốc miệng, trơ mắt nhìn thiếu niên biến mất sau lối rẽ, một lúc lâu sau vẫn không thể hoàn hồn.

    Phó giám đốc cảm thấy đang bị một chậu nước lạnh dội thẳng vào đầu, chỉ chớp mắt đã lạnh ngắt từ đầu tới chân. Lão vội vàng bình tĩnh, nghĩ thầm, mặc dù đại đa số CEO trong công ty đều có thực truyền, chủ tịch chỉ là thần thoại sống chức cao vọng trọng thôi, nhưng ở công ty của họ, người chính thức nắm quyền sinh sát lại là Tống tiên sinh, CEO cũng phải nhìn sắc mặt Tống tiên sinh cơ mà, có lẽ thiếu niên này cũng không ngoại lệ, nếu như nhận được sự tha thứ của Tống tiên sinh trước, chắc sự việc của lão sẽ không gây ra vấn đề quá lớn.

    Nhưng nghe nói quan hệ giữa Tống tiên sinh và chủ tịch sau màn không tầm thường, chẳng biết có thể nghe lão giải thích hay không, phó giám đốc căng thẳng, lén lút nhìn về phía văn phòng, ai ngờ lại phát hiện Bạch Thời đang ngồi trên vị trí chủ tịch, còn Tống tiên sinh đứng ngay bên cạnh, trái tim run rẩy, không dám chào hỏi, sắc mặt trắng lệch đi ra ngoài.

    Bạch Thời ngồi trên ghế làm việc thoải mái, đưa mắt nhìn đại ca và CEO ngồi trên ghế sô pha đối diện, im lặng hai giây, bảo họ nếu có việc thì nói ở phòng họp nhỏ bên ngoài, cậu phải yên lặng một chút, nghĩ xem nên họp về cái gì.

    Tống Minh Uyên chiều theo ý bạn nhỏ nào đó, đứng dậy ra ngoài. Đây là lần đầu tiên CEO thấy có người chỉ huy Tống Minh Uyên như vậy, líu cả lưỡi, gật gật đầu, vội vàng đi ra. Kim Tam Vạn vẫn đứng bên cạnh, lúc này mới nhìn về phía Bạch Thời, quan sát một lát: “Nghe nói lúc trước em gặp chuyện, không bị thương chứ?”

    Bạch Thời đáp lại câu không sao, hỏi về chuyện của phó giám đốc.

    Kim Tam Vạn kiên nhẫn giải thích từ đầu tới cuối về công việc này, sau đó nói cho cậu biết chi nhánh của Thiên Việt đã xây xong, chuẩn bị điều một quản lý từ trụ sở chính qua, nhưng trước mắt vẫn chưa xác định được ứng cử viên. Bạch Thời chợt nhớ hình như đại ca có đề cập tới việc Tam Vạm sắp được thăng chức rồi, đã hiểu: “Được rồi, em hiểu.”

    Cậu biết đại ca sẽ xử lý việc thay đổi nhân sự ổn thỏa, liền thay đổi chủ đề, còn nói mình dẫn một con cá đến đây, bây giờ đang đợi trong khách sạn, lát nữa sẽ giới thiệu cho họ làm quen, sau này nhờ hắn giúp cậu nuôi con cá này, tiện thể làm một cái bể cá lớn hoặc bể bơi cũng được.

    Kim Tam Vạn giật mình, suy nghĩ vài giây, nhạy bén hỏi: “Là nhân ngư?”

    “Đúng vậy, là nhân vật nghiên cứu khoa học, sắp tới sẽ đổi chỗ ở cho các anh, sau đó xây một phòng thí nghiệm cho anh ta.” Bạch Thời kể sơ qua về thứ con cá kia nghiên cứu, nhắc nhở Kim Tam Vạn đừng tiết lộ ra ngoài.

    Xưa nay Kim Tam Vạn vốn thông minh, đương nhiên biết rõ một khi thành công tình thế sẽ ra sao, há hốc miệng, cố nén chấn động trong lòng, im lặng đứng nhìn Bạch Thời, người này vẫn kỳ diệu đến khó tưởng tượng như vậy, trên thực tế còn trẻ thế này, thật là… Hắn thực sự không tìm thấy từ ngữ nào để hình dung nữa.

    Bạch Thời chớp mắt mấy cái: “Làm sao thế? Có chuyện gì cứ nói.”

    Kim Tam Vạn đẩy kính mắt: “Không có.”

    Bạch Thời ồ một tiếng, nói chuyện với hắn một lát rồi đi họp, mặt vô cảm nói lảm nhảm vài câu lễ phép, sau đó để đại ca chủ trì. Tống Minh Uyên không kéo dài thời gian họp quá dài, bởi vì bộ dạng ngốc manh rúc trong vị trí cao nhất yên lặng nhìn mình làm anh khó nén lòng được, bảo mọi người tan họp, còn anh kéo bạn nhỏ nào đó về văn phòng đè ra hôn một cái, lúc này mới thỏa mãn.

    Bọn họ ở lại công ty một ngày, điều chỉnh nhân viên, tới chạng vạng tối thì rủ Tam Vạn về khách sạn cùng ăn cơm, tạo cơ hội cho hắn làm quen với con cá nào đó một chút, xem hắn có ý kiến gì hay không. Đương nhiên Kim Tam Vạn sẽ không từ chối lời mời của Bạch Thời, nhìn cậu: “Lần này định ở lại bao lâu?”

    “Chắc là vài ngày.” Bạch Thời nói, cậu dự định mai sẽ tới công ty hậu cần xem một vòng, sau đó chọn vị trí xây phòng thí nghiệm và các công việc liên quan, tiếp theo lại tới hành tinh gần đây thăm câu lạc bộ Phượng Hoàng rồi trở về đế đô, dù sao cậu còn phải đi học.

    Kim Tam Vạn gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, dặn dò Bạch Thời nhất định phải phải chăm sóc bản thân cho tốt, đừng cứ gặp chuyện không may mãi thế.

    Bạch Thời thầm nghĩ nam chính gặp nhiều tai nạn mà, nhưng ngoài miệng vẫn ngoan ngoãn ừ một tiếng.

    Một đêm vô sự, sáng sớm hôm sau Tống Minh Uyên phải tới tập đoàn Thiên Việt, Bạch Thời thì bận rộn đi làm việc của mình, bọn họ ở lại bốn ngày mới rời đi, tới câu lạc bộ Phượng Hoàng.

    Lúc này đang có trận đấu trên sân nhà, truyền thông tinh mắt phát hiện ra cậu, ùn ùn vây quanh, ngoại trừ việc hỏi thăm tương lai cậu có quay về thi đấu Liên Minh hay không, còn hỏi cả chủ đề đang nóng sốt nhất trong khoảng thời gian này.

    Bạch Thời nhẫn nhịn cả buổi, cuối cùng mặt lượt trả lời rằng mình thấy rất được, chúc cho hai anh hạnh phúc. Tống Minh Uyên rất hiểu tâm tình của ai kia, đáy mắt mang nét vui vẻ, đưa tay dẹp đám nhà báo dẫn cậu tới khu phòng nghỉ phía sau.

    Các tuyển thủ đều đi chuẩn bị, khu phòng nghỉ rất yên tĩnh, gian phòng bị đục thông tường hồi trước vẫn được giữ y nguyên, hơn nữa còn được quét dọn gọn gàng, nhìn cực kỳ sạch sẽ. Bạch Thời nhớ lại cảnh tượng lúc còn ở nơi này, không nén nổi xúc động, nhìn đại ca bên cạnh, duỗi móng vuốt ôm anh.

    Tống Minh Uyên ôm cậu vào lòng thân mật triền miên, sau đó phát hiện nụ hôn của Bạch Thời càng lúc càng sâu, hơi thở đã hỗn loạn, liền bế bạn nhỏ nào đó lên giường, sung sướng hưởng thụ món ngon. Anh cứ tưởng rằng ngốc manh chỉ động tình trong chốc lát, nhưng chẳng bao lâu đã phát hiện ra vấn đề. Anh vuốt ve đôi tai xù bông kia: “A Bạch?”

    “… Ha?” Bạch Thời cảm thấy rất nóng, ôm anh cọ cọ.

    “Tai xuất hiện rồi.”

    Bạch Thời vô thức giật giật tai, tiêu hóa thông tin một giây, nhanh chóng nhận ra sự tồn tại của cái đuôi, lập tức câm nín.

    Thực ra Tống Minh Uyên rất thích hình dáng này của cậu, ôm eo Bạch Thời hung hăng đâm vào chỗ sâu nhất, nghe cậu không nén nổi tiếng thở dốc, nâng cằm lên, hôn thật sâu. Bạch Thời chỉ cảm thấy nhiệt lượng cứ dâng lên từng đợt từng đợt, như thể muốn bao phủ toàn thân cậu, không nhịn được mà kêu ra tiếng: “Đại ca, nhanh… Nhanh nữa…”

    Hai người triền miên kịch liệt rất lâu, cuối cùng cùng lên tới đỉnh. Bạch Thời lại biến về hình người, lười biếng nằm trong vòng tay đại ca một lúc, thấy anh đứng dậy mặc quần áo, liền nhìn chằm chằm một lát, tiến tới hôn mấy cái, chẳng bao lâu đã lăn lên giường.

    Tống Minh Uyên vuốt ve cái đuôi lại xuất hiện lần nữa, hôn khóe môi ngốc manh: “A Bạch.”

    “Hưm…”

    Tống Minh Uyên dùng câu trần thuật: “Chắc là kỳ động dục của em đã đến rồi.”

    “…” Bạch Thời thốt lên, “Cái gì?”

    Tống Minh Uyên cố nén dục vọng đang dâng lên, kiên nhẫn phân tích cho cậu. Lúc ấy Bạch Thời hít phải quá nhiều thuốc kích thích khiến thời kỳ động dục bị trì hoãn, về sau khi cứu Hướng Văn lại hít phải thứ thuốc kia, cho nên thời kỳ động dục đã kéo dài lại càng dài hơn, đến bây giờ mới bắt đầu.

    Bạch Thời: “…”

    Nói cách khác là, sau đó cậu sẽ phải rơi tiết tháo không ngừng đó hả? Mẹ nó, vì sao cậu lại có thứ này!

    “Ngoan.” Tống Minh Uyên học giọng điệu của Bạch Thời dỗ dành cậu, anh tựa vào đầu giường, dùng sức kéo người lên, nhìn cậu ngẩng đầu ôm mình, hài lòng thưởng thức bữa tiệc lớn.

    Bạch Thời hoàn toàn không rõ thứ này sẽ chấm dứt lúc nào, nhưng cậu nhớ anh trai mình từng nói chỉ cần nhịn một chút là có thể qua, quyết định rơi tiết tháo cả đêm với ai kia, ngày hôm sau tranh thủ lúc các tuyển thủ chưa dậy, rời giường đi chạy bộ, sau đó ngồi lên phi thuyền quay về đế đô, đợi đến lúc hạ cánh, trong cơ thể cậu đã không còn loại xúc động này nữa rồi.

    Tống Minh Uyên nắm chặt cằm Bạch Thời quan sát: “Bây giờ cảm giác thế nào?”

    “Cực kỳ tốt.” Bạch Thời mặt liệt đẩy tay anh ra, má, quá xấu xa rồi đó, rõ ràng ông đây có thể chịu đựng được mà? Thế mà không ngừng quyến rũ mình, khiến cho quãng đường này ông đây không rời khỏi giường được mấy tí, thật hèn hạ!

    Tống Minh Uyên nhìn cậu, ánh mắt mang cười, kéo cậu lên xe tới dinh thự của Tống gia. Bây giờ là ban đêm, Tống tướng quân kiên nhẫn kể chuyện cổ tích cho cháu trai, thấy họ vào nhà, lập tức nhìn sang.

    “Cha, ba ba~” Tri Nguyên thú kích động, chạy ùa tới ôm hai người, túm chặt không buông. Bạch Thời xoa xoa đầu chúng, bế tới sô pha ngồi xuống, lên tiếng chào hỏi Tống tướng quân.

    Tống tướng quân gật đầu, chuyển ánh mắt về phía con út, quan sát một lát, ông được con thứ hai cho biết tiểu Uyên đã thăng cấp, không nhịn được mà hỏi về chuyện này, tiện thể dặn dọ mấy ngày nay nhớ ở nhà, dành thời gian chơi với cháu trai.

    Bạch Thời nghe vậy mới nhớ lúc trước Tri Nguyên thú cảm thấy bất an vì không biến về hình thú được, sau đó cả cậu và đại ca lại mất tích lâu như vậy, chỉ sợ chúng sẽ khó chịu hơn, cậu vội kéo chúng vào lòng ôm chặt, ngồi trong phòng khách một lát, quay về phòng ngủ nghiên cứu vấn đề biến thân.

    Tri Nguyên thú chuyển đổi trực tiếp từ hình thú tới hình người, Bạch Thời chợt nhớ tới cảm giác lần đầu hít phải dịch kích thích, kiên nhẫn giảng giải cho chúng, dẫn dắt từng chút một. Tri Nguyên thú rất thông minh, chỉ thử vài lần đã tìm được bí quyết, lại trở về hình thái của tộc thú. Hai đứa vui cực kỳ, bay lượn một vòng quanh phòng, sau đó cùng nhào về phía Bạch Thời, cọ cọ.

    Hai đứa đã lớn lên không ít, Bạch Thời bị đè tới nỗi ngã ngửa ra sau, duỗi móng vuốt ôm chúng.

    Tống tướng quân vừa bước vào phòng, ông biết con út không thích sự có mặt của bóng đèn, thấy thời gian đã tới, liền đến muốn đưa cháu trai về phòng ngủ, ai ngờ vừa ngẩng đầu đã thấy hai con thú khổng lồ bay phần phần về phía mình: “Ông nội~”

    “…” Tống tướng quân bình tĩnh nói, “Ừ, đi ngủ thôi.”

    Tống Minh Uyên đưa mắt nhìn ra ngoài, hỏi: “Hai anh vẫn chưa về ạ?”

    Bước chân của Tống tướng quân dừng lại: “Hai đứa nó có việc.”

    Tống Minh Uyên bình tĩnh dạ một tiếng, tiễn bọn họ ra ngoài, đứng trong hành lang khẽ hỏi ông đã có chuyện gì xảy ra. Tống tướng quân do dự một lát, biết không thể gạt được con út, đành nói: “Lilisa mất tích.”

    Tống Minh Uyên giật mình, hỏi thêm mới biết được Lilisa mất tích sau buổi đi chơi với bạn hôm qua, không liên lạc được vào số truyền tin, đến nay vẫn chưa tìm thấy, đồng thời còn có một nam sinh tên Lawn cùng mất tích, anh chợt nhớ tới việc nhờ Phi Thần tìm cơ hội tác hợp Lilisa và Lawn, có lẽ việc này do Phi Thần gây ra rồi, an ủi: “Đừng lo lắng quá, ba đi ngủ sớm một chút.”

    Tống tướng quân nhìn con út bước vào phòng không thèm quay đầu lại, lập tức câm nín.

    Lúc nãy ông không nói là vì muốn để hai đứa nghỉ ngơi, đừng đi ra ngoài nữa, nhưng mà thái độ này của con út… Ông đã sớm nhận ra sự bất hòa giữa con trai và điện hạ, nhưng ít nhiều cũng có chú ý đến Lilisa, vậy mà bây giờ còn chẳng thèm quan tâm luôn hả.

    Tình cảm dành cho hoàng gia thấp tới mức này, thật sự không có việc gì sao… Tống tướng quân đưa mắt nhìn cửa phòng đóng chặt, lại nhìn hai con thú bên cạnh, yên lặng dắt hai đứa về phòng.

    Suy đoán của Tống Minh Uyên hoàn toàn chính xác, buổi chiều ngày hôm sau Lilisa đã trở lại rồi, ngoại trừ kinh sợ thì không tổn thương lông tóc là bao, còn tình cảm giữa cô và Lawn có tiến triển hay không, trước mắt còn chưa rõ.

    Anh và Bạch Thời đã biến mất quá lâu, bây giờ đã gần cuối học kỳ rồi, đa số thời gian đều dùng vào việc học bổ túc, chẳng bao lâu đã hơn nửa tháng, bọn họ lần lượt thi xong kì thi văn hóa, toàn trường lại nghênh đón một đợt thực tập mới.

    Đây là lần đầu tiên tham gia của sinh viên năm nhất, độ khó không cao, bởi vậy sinh viên dẫn đội đều thuộc năm hai. Bạch Thời yên lặng nghe xong, cảm thấy rất bất mãn với việc không thể đi cùng đại ca, chỉ tùy ý lướt danh sách chia tổ, nhanh chóng nhìn thấy hai cái tên rất quen thuộc.

    Trì Tả, Phượng Tắc.

    ————————

    Hề lâu các gái, là tui đơi~ Dạo này do bận (và lười nữa) nên tui chưa edit được chương nào hết. Đợi hết tết tui sẽ đăng chương mới nha~

    Chúc các gái năm mới vui vẻ, bình an, hạnh phúc , vạn sự như ý (๑・ω-)~♥

    Thuộc truyện: Thiết Lập Này Hỏng Rồi (Dị thế giới hệ liệt)