Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi – Chương 106-108

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [106] Anh Phạm Tội Rồi

    [Cáo] khóc lóc kêu gào ghê quá, này thì thịt… khóc típ đi hén

    ******

    Chờ đến lúc Liên Kỳ Quang tỉnh lại thì đã là ban đêm. Liên Kỳ Quang giật giật thân mình, hạ thân truyền tới cảm giác đau đớn như bị xé rách làm cậu hít một ngụm khí lạnh, cái đầu hỗn loạn cũng dần dần tỉnh táo lại.

    Liên Kỳ Quang đưa tay đặt lên mi gian, đau nhức giống như cả người bị xe nghiền nát làm cậu khẽ nhíu mi. Một màn hôm qua từng chút từng chút rõ ràng hơn trong đầu, Liên Kỳ Quang đột nhiên cảm thấy mặt có chút nóng lên.

    Chịu đựng khó chịu, Liên Kỳ Quang xoay người sang bên kia, chỉ thấy Hạ Hầu Thiệu Huyền đang nhắm mắt nằm bên cạnh, cánh tay rắn chắc mạnh mẽ ôm chặt lấy mình. Nhìn thời gian thì đã rạng sáng, không biết vì sao, trong đầu Liên Kỳ Quang đột nhiên nảy ra một câu ‘tòng thử quân vương bất tảo triều’.

    Liên Kỳ Quang vươn tay nhéo nhéo gương mặt lãnh ngạnh của Hạ Hầu Thiệu Huyền, sáp qua… ngửi ngửi trên người anh rồi mỹ mãn vùi vào lòng đối phương. Cậu thực thích hương vị này.

    “Vợ, em đang hấp dẫn anh à?” Âm thanh khàn khàn trầm thấp từ đỉnh đầu truyền tới, một bàn tay mạnh mẽ siết quanh vòng eo, Liên Kỳ Quang rõ ràng cảm nhận được thứ kia đang đỉnh vào bụng mình.

    Liên Kỳ Quang có chút gian nan ngẩng đầu, đập vào mắt là con ngươi đen láy sâu thẳm của Hạ Hầu Thiệu Huyền. Nhìn ánh mắt ngây thơ của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền cong môi, cúi đầu đặt một nụ hôn triền miên lại thực bá đạo lên môi cậu.

    Lúc Liên Kỳ Quang sắp hít thở không thông, Hạ Hầu Thiệu Huyền mới chịu buông ra, động tác thực ôn nhu ôm cậu vào lòng, ngón tay mang theo vết chai mỏng từ thắt lưng mảnh khảnh của Liên Kỳ Quang một đường lần mò xuống nơi bí ẩn kia.

    Vị trí bí ẩn vốn đang đau đớn đến không chịu nổi đột nhiên bị người ta đụng vào, Liên Kỳ Quang hơi co rúm người, đưa tay túm lấy tay Hạ Hầu Thiệu Huyền, nhỏ giọng rì rầm: “Đừng động.”

    “Vợ à, đau không?” Cảm giác được phản ứng của Liên Kỳ Quang, lại nhớ tới một màn điên cuồng đêm qua, Hạ Hầu Thiệu Huyền có chút đau lòng.

    Liên Kỳ Quang chôn mặt vào lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền, rầu rĩ gật gật đầu, tiếp đó lại lắc lắc đầu.

    “Vợ à, em vừa gật lại lắc, rốt cuộc có ý gì?” Hạ Hầu Thiệu Huyền có chút buồn cười.

    “Đau, nhưng tôi không sợ đau.” Liên Kỳ Quang lẩm bẩm.

    “Vợ à, này không phải vấn đề sợ hay không.” Hạ Hầu Thiệu Huyền bất đắc dĩ, vươn tay nâng nhẹ cằm Liên Kỳ Quang, trầm giọng nói.

    “Giờ đã không phải là thời tận thế, quên hết đi, hiện giờ em có anh.”

    Nhìn con ngươi vắng lặng đầy nghiêm nghị của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang im lặng vùi đầu vào lòng anh cọ cọ, không hé răng.

    “Vợ à, anh phạm tội rồi.” Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm chặt Liên Kỳ Quang, cảm thụ hai thân thể áp sát vào nhau thật ấm áp, nhỏ giọng nói.

    “…” Phạm tội? Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, có chút nghi hoặc.

    “Em vẫn còn là vị thành niên, theo pháp luật Lam tinh, này là tội phải ở tù cả đời. Anh thân là thiếu tướng Lam tinh, biết pháp phạm pháp, nói không chừng sẽ bị trực tiếp tử hình.”

    “! ! !” Liên Kỳ Quang.

    “Vợ à, có giận anh không?” Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi đầu, trán áp lên trán Liên Kỳ Quang, một bàn tay chầm chậm ấn xoa lưng cậu.

    “Không giận.” Liên Kỳ Quang lắc đầu, vẻ mặt nghiêm túc: “Là tôi tự nguyện, bọn họ không thể giết anh, nếu bọn họ dám, tôi sẽ chém hết.”

    Nhìn gương mặt nhỏ nhắn nghiêm nghị của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhịn không được bật cười.

    “Đói bụng chưa?” Áp chế ý cười, Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi đầu cắn nhẹ mặt vợ yêu.

    “Trong không gian có đồ ăn, để tôi đi lấy.” Nghĩ Hạ Hầu Thiệu Huyền đói bụng, Liên Kỳ Quang mở miệng nói.

    “Vợ.” Thấy Liên Kỳ Quang muốn vào không gian, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhanh tay lẹ mắt đè cậu lại, giọng điệu có chút bất đắc dĩ.

    “Vợ, về sau nếu không cần thiết thì đừng vào không gian, được không?”

    “Vì cái gì?”

    “Thấy em biến mất, anh rất bất an.”

    Liên Kỳ Quang sửng sốt nửa ngày, nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền, đưa tay vỗ vỗ đầu anh: “Tôi sẽ không biết mất, chỉ một lát sẽ ra ngay, nếu anh sợ tối thì mở đèn lên đi.”

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    Thấy Hạ Hầu Thiệu Huyền vẫn không chịu buông tay, Liên Kỳ Quang chép miệng: “Nếu anh có thể tiến vào không gian thì tốt rồi…”

    Lời còn chưa dứt, Liên Kỳ Quang chỉ cảm thấy hoa mắt, ngay sau đó là ‘bùm’ một tiếng, xung quanh vang lên tiếng nước ào ào. Liên Kỳ Quang nhất thời không kịp đề phòng bị uống một ngụm nước, bốn móng vuốt quẫy loạn, hệt như một con rùa con đang liều mạng giãy dụa trong nước.

    Đúng lúc này, một bàn tay túm lấy sau gáy Liên Kỳ Quang, trực tiếp xách cậu ra ôm vào lòng.

    “Khụ! Khụ!” Liên Kỳ Quang gập thắt lưng cố sức ho khan, gương mặt nhỏ nhắn đỏ rực.

    “Đỡ hơn không?” Hạ Hầu Thiệu Huyền vỗ vỗ lưng Liên Kỳ Quang, chân mày nhíu chặt.

    “Ân…” Liên Kỳ Quang vô lực gật gật đầu, nhưng ngược lại giống như nghĩ tới gì đó, vội vạng ngẩng đầu lên, quả nhiên thấy được gương mặt kiên nghị lạnh như băng của Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Anh…” Liên Kỳ Quang nửa ngày vẫn không nói nên lời.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm Liên Kỳ Quang, ngẩng đầu quét mắt nhìn xung quanh, đáy mắt xẹt qua một tia kinh ngạc: “Đây chính là không gian của em à?”

    ‘Anh vào bằng cách nào’, rõ ràng là gương mặt nhỏ nhắn vẫn luôn lãnh đạm, thế nhưng lúc này đang mở to mắt, Hạ Hầu Thiệu Huyền nháy mắt bị manh hóa, cúi đầu áp tới một nụ hôn lang sói.

    “Anh, anh vào bằng cách nào?” Chờ đến khi Hạ Hầu Thiệu Huyền buông ra, Liên Kỳ Quang mặc dù thở hồng hộc nhưng vẫn không quên vấn đề mình thắc thắc.

    “Không biết.”

    Liên Kỳ Quang nghiêng đầu, nghĩ nửa ngày cũng không ra, hơn nữa cũng lười nghĩ, có thể vào là tốt rồi.

    Liên Kỳ Quang ngẩng đầu đánh giá xung quanh, không gian vẫn như cũ, không có chút biến đổi, lúc này cậu cùng Hạ Hầu Thiệu Huyền đang ở trong hồ nước, nước hồ màu lam phát ra ánh sáng nhè nhẹ, bởi vì hai người ở trong nước nên cũng bị quần sáng kia bao vây, Liên Kỳ Quang rõ ràng cảm nhận được cơn đau đớn ở hạ thân từng chút từng chút tiêu tan.

    “Này là nước em cho anh uống?” Hạ Hầu Thiệu Huyền tự nhiên cũng cảm giác được thân thể biến hóa, một tay vốc nước hồ vẩy lên tấm lưng bóng loáng của Liên Kỳ Quang.

    “Ân.” Đang được nước hồ trị liệu đi khó chịu trên người, nghe thấy Hạ Hầu Thiệu Huyền hỏi, Liên Kỳ Quang thản nhiên gật gật đầu.

    “Tôi không dùng nơi này để tắm.” Tựa hồ nghĩ tới gì đó, Liên Kỳ Quang mở to mắt, giống như cam đoan, trịnh trọng nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền nói.

    “Kỳ thực, anh không ngại.” Nhìn Liên Kỳ Quang cả người đầy vết hôn đỏ hồng, mở to mắt nhìn mình, ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền tối sầm, bàn tay đang vịn bên eo cậu đột nhiên dùng sức kéo cậu dán sát vào mình, âm thanh trầm thấp mang theo hấp dẫn như có như không.

    “Không bằng, để anh giúp em tẩy một chút?” Bàn tay Hạ Hầu Thiệu Huyền nhẹ nhàng du tẩu trên lưng Liên Kỳ Quang, bắt đầu lén lút tìm kiếm xuống dưới.

    “Ngô…” Thân thể Liên Kỳ Quang run bắn, né tránh bàn tay Hạ Hầu Thiệu Huyền mà cọ cọ nhích tới trước, chính là như vậy lại càng làm hai người dựa vào gần hơn.

    “Vợ à, không còn đau nữa đi?” Hạ Hầu cảm nhận được tác dụng của nước hồ, nhìn thấy Liên Kỳ Quang phấn chấn không ít, tự nhiên đoán được, nhất thời ánh mắt cũng nóng rực hơn.

    Con người luôn lam tham, vô luận là mấy ngàn năm, bản tính của con người vẫn vậy, vĩnh viễn không cảm thấy đủ.

    Đối với một con dã thú đã nếm qua vị thịt, sao có thể nuốt trôi món chay?

    Tay Hạ Hầu Thiệu Huyền lần tới nơi Liên Kỳ Quang bị thương, nhớ tới cơn đau nhức tối qua, mặt Liên Kỳ Quang thoáng trắng bệch.

    “Thiệu Huyền, không cần.” Liên Kỳ Quang khổ sở vặn vẹo thân mình, gương mặt dâng lên một mạt đỏ ửng, hai tay vô lực chống đẩy trên ngực anh.

    “Vợ à…” Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi đầu, ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm Liên Kỳ Quang, hô hấp nóng bỏng phả vào mặt cậu, làm Liên Kỳ Quang có cảm giác không có chỗ trốn.

    “Hiện giờ tôi rất khó chịu, qua hai ngày rồi…” Liên Kỳ Quang cúi đầu, có chút hàm hồ nhỏ giọng lẩm bẩm.

    “Kia phải qua mấy ngày?” Hạ Hầu Thiệu Huyền nén cười truy hỏi.

    “Hai ngày, ba ngày, không đúng, bốn ngày…”

    Nhìn gương mặt nhỏ nhắn đỏ bừng của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhịn không được bật cười. Anh tự nhiên biết hiện giờ không được, tối qua là lần đầu tiên, nếu giờ còn muốn, chỉ sợ Liên Kỳ Quang thật sự không thể xuống giường.

    Anh chỉ muốn trêu chọc mà thôi, nhìn bộ dáng kinh hoảng của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền đặc biệt sung sướng. So với lãnh đạm cùng chết lặng lúc mới quen biết, Hạ Hầu Thiệu Huyền càng thích Liên Kỳ Quang hiện tại hơn. Ít nhất, có một chút nhân khí.

    Nhưng ngẫm lại chỗ của Liên Kỳ Quang lúc trước, Hạ Hầu Thiệu Huyền lại thực đau lòng, chỉ hận không thể đưa hết những thứ tốt nhất trên thế giới này đến trước mặt cậu. Sinh ra trong một nơi khủng bố như địa ngục kia, làm sao em lại có nụ cười vô ưu vô lự cho được?

    “Đừng sợ, chỉ chọc em thôi, anh sao nỡ chứ.” Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay véo mũi Liên Kỳ Quang, nhịn không được bật cười ha hả. Hạ Hầu Thiệu Huyền thế này chưa từng có ai thấy qua, nếu để những người bên người thấy, nhất định sẽ nghĩ tận thế tới rồi, sau đó nhịn không được tự bắn mình một phát, thử xem mình rốt cuộc đang tỉnh hay mơ.

    Nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền lớn lẫn nhỏ, Liên Kỳ Quang mím môi.

    “Sao thế? Giận à?” Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi đầu điểm điểm mũi cậu.

    “Nơi này được không?” Không phải ứng tới Hạ Hầu Thiệu Huyền trêu ghẹo, Liên Kỳ Quang đưa tay chỉ khu rừng rậm mênh mông vô bờ phía xa xa.

    “Thực thoải mái.” Hạ Hầu Thiệu Huyền thở nhẹ một hơi, ôm sát Liên Kỳ Quang vào lòng: “Địa cầu cổ chính là thế này à?”

    “Tôi cũng chưa từng thấy qua.” Liên Kỳ Quang trầm mặc lắc đầu: “Rừng rậm thời tận thế rất khủng bố, cho dù là tôi, bình thường lúc chấp hành nhiệm vụ cũng phải đi đường vòng chứ không đi thẳng vào rừng.”

    “…” Nhìn Liên Kỳ Quang trong lòng mình thoáng chốc trở nên ảm đạm, Hạ Hầu Thiệu Huyền an ủi vỗ vỗ đầu cậu. Anh không trải qua thời tận thế, cũng không biết sinh tồn khi đó gian nan thế nào, vì thế, anh không có tư cách phán xét gì về thế giới trong quá khứ của Liên Kỳ Quang.

    “Kỳ thực tôi rất mạnh.” Liên Kỳ Quang ngẩng đầu lên nhìn về phía Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Tôi có thể băng qua rừng rậm, nhưng mỗi lần ra ngoài làm nhiệm vụ luôn bị an bài theo một đám ngu xuẩn, kéo chân tôi, cơ hồ mỗi lần tôi bị thương đều do bọn họ.”

    “Chém bọn họ.” Con ngươi lạnh như băng cuồn cuộn lãnh khí mãnh liệt.

    “Ừm! Chém bọn họ!” Chung nhận thức, gật đầu.

    “Không gian của tôi vốn không lớn thế này, bên trong có rất nhiều tinh hạch cùng vật tư, chính là không biết vì cái gì, không gian đột nhiên biến dị, trở nên thật lớn, nhưng toàn bộ gia sản tôi tích trữ đều biến mất.” Nhớ tới chuyện này, Liên Kỳ Quang cảm thấy phi thường khó chịu.

    “Anh có tiền, anh nuôi em.” Bất đắc dĩ lắc đầu.

    “Vợ à, đây là cái gì?” Ngón tay Hạ Hầu Thiệu Huyền nhẹ nhàng vuốt ve xà văn trên ngực Liên Kỳ Quang.

    “Ngứa.” Liên Kỳ Quang có chút không thoải mái né tránh.

    “Một ấn ký, trước kia rất nhạt nhìn không rõ, không biết vì sao đột nhiên biến thành như vậy.”

    “Có cảm thấy khó chịu gì không?” Hạ Hầu Thiệu Huyến nhíu mày.

    “Không có.”

    “Thiệu Huyền, để tôi dắt anh đi dạo.” Liên Kỳ Quang nói xong liền đứng dậy, chính là còn chưa bước được bước nào đã bị Hạ Hầu Thiệu Huyền túm lại.

    “? ? ?” Liên Kỳ Quang.

    “Vợ à, em không thấy trên người chúng ta thiếu thiếu cái gì sao?”

    “…” Cúi đầu, không thiếu tay, không thiếu chân.

    “Vợ à, là quần áo.”

    “…” Liên Kỳ Quang.

    Hoàn Chương 106.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [107] Trúng Kế

    ******

    Mấy ngày nay tâm tình boss tốt lắm!

    Đây là tiếng lòng của tất cả quan quân binh lính trong căn cứ mấy ngày qua. Nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền từ phòng ăn quay về phòng, khóe miệng vẫn giữ độ cong 0.5 cm, toàn thân không hề còn khí lạnh cùng vụn băng như ngày xưa, thế vào đó là ấm áp như xuân về hoa nở, mà ngay cả đám binh sĩ cũng bị kích thích thành thói quen, chỉ đờ đẫn hút dịch dinh dưỡng, chứ không như mấy ngày trước trực tiếp làm rớt luôn bịch dinh dưỡng, náo loạn một trận gà bay chó sủa.

    Nhìn bóng dáng Hạ Hầu Thiệu Huyền, Hiên Lãng biết rõ hai ngày mất tích Hạ Hầu Thiệu Huyền ở nơi nào lại nghiến răng nghiến lợi cào tường một trận.

    ‘Boss! Chị dâu vẫn còn là vị thành niên đó a! ! Anh đúng là lão lưu manh thối tha không biết xấu hổ mà! Tôi phải tố báo! Tôi phải khiếu nại! Để anh phải ra hầu tòa án quân sự! !’

    Chính là, có thể sao?

    Ôm cái bụng đau đớn vì bị Hạ Hầu Thiệu Huyền đánh ở sân huấn luyện, Hiên Lãng ỉu xìu.

    Nói gì mà huấn luyện năng lực chịu đựng, không được dùng dụng cụ chữa thương, này không phải trả đũa chuyện mình không biết xấu hổ nghe lén thôi sao?

    Cái đồ lưu manh không biết xấu hổ! Lưu manh không biết xấu hổ! Lưu manh không biết xấu hổ! ! ! ! !

    “Vợ, buổi chiều có một số việc cần anh xử lý, nếu em muốn thì đâu thì bảo Viên Linh đưa em đi.” Nhìn Liên Kỳ Quang đang bới cơm, Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay lau đi vụn dính bên môi cậu.

    Động tác của Liên Kỳ Quang hơi khựng lại, ngẩng đầu ngốc ngốc nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Tôi muốn ra ngoài.”

    “Đi ra ngoài? Ngoài căn cứ à?” Hạ Hầu Thiệu Huyền hơi nhướng mi.

    “Ưm.” Ngoan ngoãn gật gật đầu: “Tôi muốn tới chợ giao dịch xem thử có thứ gì tốt không.”

    “Tốt.” Không đành lòng làm Liên Kỳ Quang thất vọng, Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay xoa xoa đỉnh đầu cậu: “Anh sẽ bảo Viên Linh chốc nữa đi cùng em.”

    “Nga.” Tự hiểu năng lực mù đường của mình, Liên Kỳ Quang không cự tuyệt an bài của Hạ Hầu Thiệu Huyền, mặt than gật gật đầu, tiếp tục bới cơm.

    Ăn cơm xong, Hạ Hầu Thiệu Huyền vội vàng rời đi, Liên Kỳ Quang khoác một chiếc áo khoác đen rộng thùng thình rồi ra khỏi phòng, cùng Viên Linh leo lên phi hành khí.

    “Chị dâu, hôm nay có gì muốn mua không?”

    “Tùy tiện xem.” Liên Kỳ Quang thản nhiên nhìn ra ngoài cửa sổ, mặt không chút biểu cảm đáp lời.

    “Lần trước chúng ta không đi sâu vào, mấy thứ bên trong tốt hơn một chút.” Liên Kỳ Quang đáp lại làm Viên Linh có chút thụ sủng nhược kinh, nhất thời lại càng nhiệt tình hơn, bắt đầu hướng Liên Kỳ Quang giới thiệu chợ giao dịch.

    Dọc theo đường đi, hai người một lải nhải như bị lên dây cót, một thỉnh thoảng đáp lại một tiếng, rất nhanh, phi hành khí đã tới chợ giao dịch lần trước.

    Có lẽ lần trước Liên Kỳ Quang tới có chút nổi bật, lúc hai người vừa đáp phi hành khí xuống liền đưa tới một đám ánh mắt soi mói khác nhau.

    “Anh không cần đi theo tôi.” Liên Kỳ Quang đút tay vào túi, liếc mắt nhìn Viên Linh đi phía sau, mở miệng nói.

    “Không được a chị dâu.” Viên Linh lắc đầu nguầy nguậy, vẻ mặt nghiêm nghị: “Nếu chị dâu xảy ra chuyện, boss nhất định sẽ làm thịt tôi.”

    “…” Liên Kỳ Quang.

    “Cái kia, chị dâu, tôi cách xa một chút được không?” Nhận ra Liên Kỳ Quang bắt đầu tỏa ra ác ý, Viên Linh rùng mình, cẩn thận lùi về sau hai bước.

    Liên Kỳ Quang thu hồi ánh mắt, mặt than đi tới. Viên Linh lặng lẽ thở phào một hơi, vội vàng chạy theo, bám sát, chỉ sợ để lạc Liên Kỳ Quang.

    Trên chợ người đến người đi, tiếng hét, tiếng rao, tiếng cãi cọ hòa lẫn vào cùng một chỗ làm người ta có chút choáng đầu, nhưng Liên Kỳ Quang lại thấy thích thú, hết thảy mọi thứ làm cậu nhớ lại chợ đêm ở căn cứ năm xưa, điểm bất đồng duy nhất là trên gương mặt những con người này không còn vẻ lạnh lùng chết lặng cùng tuyệt vọng nữa.

    Liên Kỳ Quang dừng lại trước một cái sạp nhỏ, nghỉ chân quan sát. Liên Kỳ Quang dừng lại làm người bán hàng có chút ngây người, vốn đang lớn giọng gào thét cũng im bặt, khẩn trương lại bất an nhìn Liên Kỳ Quang, dù sao, lần trước Liên Kỳ Quang đã trực tiếp tống một người bán hàng vào ngục, hơn nữa đến giờ vẫn không thấy mặt mũi đâu.

    Bối cảnh quá lớn, dị năng cường đại, lại còn có quan hệ với Sát Huyết Lang. Người thế này thậm chí làm bọn họ không nảy sinh nổi tâm tư đố kị, chỉ có thể cúi đầu khuất phục.

    “Vị thiếu gia này, không biết ngài muốn cái gì? Muốn thì cứ lấy, không cần khách khí.” Thấy Liên Kỳ Quang đứng nửa ngày không nhúc nhích, người nọ cẩn thận hỏi.

    “Chị dâu.” Viên Linh nhích tới gần, nhỏ giọng nói: “Đây chỉ là một loại đá rất bình thường được vớt dưới hồ lên mà thôi, không có tác dụng gì.”

    “Vì sao tôi chưa thấy qua bao giờ?” Liên Kỳ Quang nhìn mấy tảng đá ngũ sắc trong suốt lóng lánh lớn cỡ nắm tay vô cùng xinh đẹp trên quầy hàng, ngốc ngốc mở miệng.

    “Này chỉ đặc biệt ở Bất Lạc tinh mới có, hoàn cảnh địa lý cùng độ ấm ở Lam tinh không thể nào hình thành được.”

    Liên Kỳ Quang cúi người, không biểu cảm tực tiếp hốt hết đá trên quầy, ném vào trong không gian: “Tính tiền.”

    “…” Người bán hàng rong.

    “…” Viên Linh.

    Người nọ run lẩy lấy nhận thẻ tính tiền, Liên Kỳ Quang xoay người rời đi, không hề nhìn thấy người bán hàng rong kia đã run bắn mà quỵ xuống đất. Viên Linh lạnh lùng liếc mắt nhìn một cái rồi xoay người đuổi theo.

    “Chị dâu, mua mấy thứ này làm gì? Nếu chị dâu muốn, tôi có thể vớt cho chị nhiều viên còn đẹp hơn nhiều.”

    “Tặng người, lời.” Mặt không đổi sắc bỏ lại ba chữ.

    “Chính là chị dâu, này chỉ là loại đá bình thường nhất mà thôi, không đáng giá.”

    “Chỉ có Bất Lạc tinh có, Lam tinh không có, này gọi là đặc sản.”

    “…” Viên Linh.

    Liên Kỳ Quang lại đi dạo nửa ngày, theo càng lúc càng đi sâu vào trong chợ thì xung quanh cũng càng náo nhiệt, những thứ được bán cũng càng thiên kì bách quái.

    “Cứu mạng a a! ! ! Có biến dị thể! ! !” Một tiếng gào thảm thiết từ con đường phía xa truyền tới, Viên Linh biến sắc, theo phản xạ kéo Liên Kỳ Quang ra sau bảo hộ, cảnh giác nhìn đám người huyên náo cách đó không xa.

    “Trong khu bảo hộ sao lại có biến dị thể?” Viên Linh nhíu mày.

    “Anh đi xem thử đi.” Nhìn ra Viên Linh bất an, Liên Kỳ Quang nói.

    Viên Linh có chút do dự nhìn Liên Kỳ Quang, nhưng quả thật không bỏ bên kia được, nếu thật có biến dị thể trà trộn vào khi bảo hộ thì đúng là không xong. Nếu biến dị thể làm người ta cảm nhiễm thì Bất Lạc tinh sẽ biến thành tận thế.

    “Tôi rất lợi hại, ở đây, trừ bỏ Thiệu Huyền, không ai có thể đánh thắng tôi.”

    “Chị dâu, ở đây chờ một lát, tôi sẽ quay lại ngay.” Viên Linh nói xong liền vội vàng chạy tới hướng phát ra tiếng kêu thảm thiết kia.

    Nhìn theo bóng lưng Viên Linh, Liên Kỳ Quang xoay người tiếp tục đi sâu vào bên trong.

    ‘Xoẹt!’ Một bóng đen ăn mặc dơ bẩn đến không chịu nổi đụng mạnh vào người Liên Kỳ Quang, sau đó nhanh chóng lách vào giữa đám người, ánh mắt Liên Kỳ Quang chợt lóe, nhìn theo bóng đen kia, cảm thấy có chút quen thuộc.

    Tựa hồ nhận ra Liên Kỳ Quang đang chăm chú nhìn mình, bóng đen dừng lại ở một khúc quanh, hơi nghiêng đầu, mặt bị mái tóc dính bết lại che dấu, chỉ lộ ra nửa phần dưới đầy vết sẹo, dữ tợn vô cùng.

    Bóng đen nhếch miệng cười, lộ ra hai hàm răng bén nhọn làm người ta hoảng sợ, ánh mắt Liên Kỳ Quang co rút, nắm tay siết chặt.

    ‘Biến dị thể.’

    Bóng đen xoay người, biến mất trong khúc quanh.

    Đáy mắt Liên Kỳ Quang xẹt qua một tia u ám, bóng đen này xuất hiện quá quỷ dị, nhất định có âm mưu. Hiện giờ mình lẻ loi một mình, không có mục tiêu nào khác, vậy, bóng đen này nhất định muốn dẫn mình qua đó.

    Khóe môi Liên Kỳ Quang cong lên, không nghĩ ngợi lâu, nhấc chân đuổi theo phía bóng đen biến mất.

    Cậu từng thấy qua biến dị thể ở thế giới này, nó cũng tương tự như tang thi thời tận thế, nhưng hình thể lớn hơn nhiều, thân thể đều trải qua biến dị. Những thể biến dị này trên người không có virus, nhưng lực công kích lại rất mạnh.

    Chính là, có vài thể biến dị trên thân có mang virus, loại này được gọi là cảm nhiễm thể, một nhi bị loại này làm bị thương thì kết quả cũng tương tự như bị tang thi thời tận thế cắn trúng.

    Một truyền hai, hai truyền bốn…

    Nếu bóng đen này là cảm nhiễm thể, Bất Lạc tinh chính là tận thế thứ hai.

    Này căn bản không quan hệ tới cậu, chính là, chỉ vì Thiệu Huyền mà thôi.

    Viên Linh theo âm thanh xuyên qua đám người, từ đường lớn vòng vào ngõ nhỏ, chính là đừng nói biến dị thể, ngay cả một tên trộm cũng không có. Mà đám người huyên náo rối loạn ban nãy cũng chầm chậm bình phục, vừa mắng chửi vừa lầu bầu quay về vị trí vốn có.

    Nhìn ngõ nhỏ trống rỗng, Viên Linh cau mày, trong lòng dân lên lửa giận. Nhưng ngay lúc xoay người chuẩn bị rời đi thì đột ngột ngẩng đầu, trên mặt tăng thêm phần kinh hoảng.

    “Nguy rồi! ! Chị dâu! !”

    Ý thức được chuyện không đúng, Viên Linh bất chấp có làm tổn thương đến người khác hay không, vận dụng dị năng, vội vàng lao tới chỗ Liên Kỳ Quang.

    Liên Kỳ Quang một đường đuổi theo bóng đen, xung quanh ngày càng ít người, thẳng đến cuối cùng ngay cả phòng ốc cũng không thấy đâu nữa.

    Tới Bất Lạc tinh nhưng ít khi đi đâu, vì thế Liên Kỳ Quang vốn không hiểu biết, nếu lúc này mở quang não xem xét bản đồ thì cậu sẽ phát hiện, hiện giờ mình đã rời khỏi khu an toàn.

    Bóng đen dừng lại bên cạnh khu rừng, đưng lưng về phía Liên Kỳ Quang, bả vai nặng trĩu, thở dồn dập.

    “Mi là ai?” Liên Kỳ Quang nhìn bóng đen, nhàn nhạt mở miệng.

    “Ha hả a…” Âm thanh khàn khàn từ miệng bóng đen truyền ra, hệt như một cái cưa rỉ sắt đang cứ vào kim loại, làm người ta khó chịu.

    “Phu nhân không nhớ tôi sao? Chính là, tôi vẫn nhớ rõ phu nhân, mỗi ngày mỗi đêm, không dám quên.” Bóng đen chầm chậm xoay người, tháo mũ xuống, lộ ra gương mặt đầy vết cứa, huyết nhục mơ hồ.

    Ánh mắt người nọ đã toàn màu trắng, miệng lồi ra hai hàng răng nanh nhọn hoắc, dữ tợn đến mức khủng bố.

    Ánh mắt Liên Kỳ Quang chợt lóe, đột nhiên nhớ tới Diệp Trình Trình từng biến dị.

    “Lê Ngọc.” Liên Kỳ Quang nhớ ra người này là ai.

    “Hóa ra phu nhân vẫn còn nhớ rõ tôi a.” Lê Ngọc nhếch miệng cười, máu loãng theo khóe miệng trào ra, làm người ta buồn nôn.

    “Mi biến dị.” Liên Kỳ Quang mặt than tường thuật sự thật.

    “Kia còn không phải vì mày à?” Lê Ngọc trợn to con mắt trắng đục, âm thanh khàn khàn, tràn đầy điên cuồng cùng hận thù.

    “Nếu không vì mày, anh Hạ Hầu sao lại đuổi tao đi, nếu không vì mày, sao tao lại biến thành cái dạng này! !”

    “Cho nên?” Liên Kỳ Quang bình tĩnh nhìn Lê Ngọc, Lê Ngọc quát lớn một tiếng, hàm răng cá sấu hé mở, nhất thời, từ bốn phương tám hướng chậm rãi có vô số biến dị thể vây tới.

    Lê Ngọc trừng Liên Kỳ Quang, trên gương mặt dữ tợn tràn đầy âm độc.

    “Liên Kỳ Quang! ! Mày chỉ là một kẻ bình dân khu ba mà thôi, mày có tư cách gì gả cho anh Hạ Hầu! ! Nếu không vì mày, anh Hạ Hầu sẽ thích tao, người gả cho ảnh cũng là tao! ! Đều là vì mày! Tao phải giết chết mày! !” Lê Ngọc gào rống.

    “Mi không phải đối thủ của ta.” Liên Kỳ Quang bình tĩnh nhìn đám biến dị thể đông nghịt xung quanh.

    “Câm miệng! ! Xé nát nó cho tao! !” Lê Ngọc phẫn nộ gầm lên một tiếng, biến dị thể từ bốn phương tám hướng nhất thời xông tới chỗ Liên Kỳ Quang.

    Ánh mắt Liên Kỳ Quang tối sầm, ngọn lửa phừng phừng thiêu tốt quanh thân, vây Liên Kỳ Quang ở bên trong, con ngươi tĩnh lặng tràn đầy sát khí máu tanh âm trầm, hệt như lệ quỷ ở địa ngục.

    “Thực xin lỗi! Là lỗi của tôi! ! Boss! Tôi nguyện ý nhận bất cứ trừng phạt nào! !” Viên Linh cắn răng, lớn tiếng nói, trên mặt đầy hối hận cùng tự trách.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền trầm mặc nhìn quang não trên tay, hai tay siết lại thật chặt. Cơn cuồng nộ quẩn quanh thân thể, áp lực khủng khiếp cơ hồ làm Viên Linh thở không nổi.

    “Lập tức tập kết đội ba.”

    “Boss! ?”

    “Tiến tới biên giới giữa khu an toàn cùng khu cách ly.” Hạ Hầu Thiệu Huyền dứt lời liền đi ra ngoài. Khí lạnh âm trầm biểu thị cơn giận mà anh đang áp chế đã lên tới cực điểm.

    “Vâng! !”

    Ngọn lửa xung quanh Liên Kỳ Quang hình thành một vòng bảo hộ, đám biến dị thể bổ nhào tới còn chưa kịp tới gần đã bị thiêu rụi thành tro.

    “Mày, mày… sao lại có thể! ?” Lê Ngọc lùi về sau hai bước, vẻ mặt khiếp sợ nhìn Liên Kỳ Quang.

    “Có thể chỉ huy nhiều biến dị thể sơ cấp như vậy, xem ra mi hận ta không ít. Mi rất có thiên phú, nếu ở thời tận thế, chỉ sợ lại là một con tang thi vương.”

    “Câm miệng! !”

    “Trong căn cứ ta đã ra tay hai lần, chắc hẳn mi không thấy, bằng không, sẽ không dám liều lĩnh khiêu khích ta thế này.” Liên Kỳ Quang nói xong, lãnh tĩnh đi tới gần Lê Ngọc, ngọn lửa thiêu đốt mọi thứ xung quanh, vang vọng những tiếng kêu gào thảm thiết. Giờ phút này, Lê Ngọc giống như nhìn thấy ác ma thật sự.

    “Mày! Mày đừng có tới đây! !” Lê Ngọc bị áp lực trên người Liên Kỳ Quang làm lùi về sau liên tục, vẻ mặt cũng trở nên sợ hãi.

    “Mi muốn chết? Hay là, sống không bằng chết?” Âm thanh đờ đẫn lại mang theo âm trầm làm người ta rợn gai ốc.

    Lê Ngọc không ngừng lùi về sau, áp lực cùng nhiệt độ dần nhích tới làm cậu ta sợ hãi.

    Đột nhiên, tựa hồ nhìn thấy gì đó, trong mắt Lê Ngọc hiện lên vẻ âm ngoan.

    Liên Kỳ Quang bức Lê Ngọc liên tục lùi vào sau, tiến sâu vào trong rừng, nhưng đúng lúc này, Lê Ngọc vốn đang kinh hoảng đột nhiên cong người, nháy mắt biến mất.

    Ánh mắt Liên Kỳ Quang tối đi, ‘dị năng hệ thổ’.

    ‘Ầm!’ một tiếng, Liên Kỳ Quang thả người nhảy lên, mặt đất dưới chân nháy mắt sụp xuống mấy mét, Lê Ngọc từ trong đất chui ra, âm ngoan độc ác nhìn chằm chằm Liên Kỳ Quang, quỳ rạp cả người, hai tay chống đất, hệt như một con ác thú.

    “Đi tìm chết đi! ! !”

    Gai đất không ngừng đâm tới, Liên Kỳ Quang dẫm lên các thân cây xung quanh không ngừng lùi về sau, trong lòng dần dần rét lạnh.

    Cho dù thiên phú tuyệt đỉnh cũng không thể nghịch thiên đến vậy, nhất định có người đứng sau thao túng!

    Là người kia sao! ?

    Ngay lúc Liên Kỳ Quang thất thần, đột nhiên, cảm thấy bên hông căng thẳng. Liên Kỳ Quang cả kinh, cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy một cọng dây leo thô to đang quấn chặt thắt lưng mình.

    “Ha ha ha… đi tìm chết đi! Thứ hèn hạ! Chết đi! !” Lê Ngọc điên cuồng cười to.

    Liên Kỳ Quang quay đầu, chỉ thấy ẩn sau thân cây cùng lùm cây bụi là một cây hoa ăn thịt cao mấy mét đang giương nanh múa vuốt.

    Vừa định chặt đứt dây leo thì phát hiện thân mình mềm nhũn, giống như mất hết khí lực, trước mắt cũng bắt đầu mơ hồ.

    ‘Dây leo này có độc! !’

    Khoảnh khắc kinh ngạc, dây leo trên lưng đột nhiên dùng sức, Liên Kỳ Quang cảm thấy cơ thể ngã xuống, nhanh chóng bị kéo về phía nụ hoa ăn thịt.

    “Không! ! !”

    ….

    Hoàn Chương 107.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [108] Là Ám Quang Đại Nhân Tặng

    ******

    Đứng xa xa nhìn Liên Kỳ Quang bị một cây hoa ăn thịt nuốt vào, ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền trừng đến sắp nứt ra, phát ra một tiếng rống giận, ruột gan đứt thành từng khúc. Lồng ngực tràn ra cơn đau đớn tê dại làm trước mắt anh tối sầm, thân thể suýt chút nữa vì không thể chống đỡ mà ngã xuống đất.

    “Anh Hạ Hầu….” Nhìn thấy Hạ Hầu Thiệu Huyền, Lê Ngọc nhếch môi, lộ ra một nụ cười khủng bố, giơ tay đi tới gần.

    Sức mạnh cường đại đánh bay Lê Ngọc ra ngoài, ngã nhào xuống đất, phun ra một ngụm máu tươi, theo một tiếng kêu thê lương thảm thiết, phần eo dưới cùng hai bắp đùi bị dị năng của Hạ Hầu Thiệu Huyền chấn nát, máu thịt văng tung tóe.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền lao về phía Liên Kỳ Quang, nhìn thân thể cậu bị bao trùm giữa một đám dây leo lúc nhúc, ánh mắt anh bạo đột, phẫn nộ cùng thống khổ làm tầm mắt biến thành một mảnh huyết sắc.

    Uy áp thuộc về cường giả bậc huyễn toàn bộ phóng xuất, điên cuồng lan ra khắp bốn phương tám hướng. Nháy mắt, hoa cỏ cây cối đều bị gãy nát, héo rũ, đám Hiên Lãng theo sát chạy tới cũng liên tục lùi về sau, rời khỏi phạm vi chịu ảnh hưởng, ánh mắt nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền tràn đầy kinh ngạc.

    “Vợ! ! !” Tiếng rống khàn giọng làm người ta kinh hãi.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền đứng giữa đống cây cỏ khô héo hỗn độn nhìn chằm chằm vị trí Liên Kỳ Quang biến mất, thân thể run rẩy làm anh không thể phát ra chút khí lực nào nữa.

    Nam nhân từ trước đến nay mệnh danh là thiết huyết trong quân doanh, hiện giờ lại đỏ hốc mắt.

    “Tê…” Tiếng hít khí khe khẽ từ trong đám cây khô truyền tới, Hạ Hầu Thiệu Huyền cả kinh, vội vàng tiến tới, hai tay điên cuồng cào bới đám cây cỏ dày đặc, trong lòng kinh hoàng, bàn tay lại càng run rẩy hơn.

    Cây cỏ khô héo bị đào khoảng một mét, Liên Kỳ Quang quần áo rách nát cuộn mình nằm bên dưới, người đầy máu tươi kích thích ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền đau đớn.

    “Vợ…” Hạ Hầu Thiệu Huyền run rẩy vươn tay tới ôm Liên Kỳ Quang lên, động tác nhẹ nhàng tựa hồ sợ chính mình sẽ bóp nát cậu.

    “Nếu không phải tôi trốn nhanh thì đã trực tiếp bị dị năng của anh nghiền nát.” Liên Kỳ Quang ngẩng đầu nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền, thấp giọng thì thào: “Nếu không phải có không gian thì anh thay tôi nhặt xác là vừa.”

    “Vợ!” Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm chặt Liên Kỳ Quang vào lòng, cảm thụ sự tồn tại của cậu. Không ngừng gọi khẽ, tựa hồ muốn xác nhận gì đó.

    “Vợ, vợ à, vợ à…”

    “Tôi có dị năng hệ mộc, anh quên à?” Liên Kỳ Quang vươn bàn tay máu chảy đầm đìa ôm ngược lại Hạ Hầu Thiệu Huyền, cũng không để ý sẽ làm dơ quân phục của anh.

    “Mấy thứ này vô dụng với tôi.” Mặc dù trong nháy mắt bị trúng chiêu, nhưng theo dị năng được điều động thì cảm giác khó chịu kia rất nhanh đã bị xóa bỏ. Chính là, không đợi cậu thoát ra khỏi gốc hoa ăn thịt này thì uy áp của Hạ Hầu Thiệu Huyền đã lan tới, may mắn cậu nhanh chân trốn vào không gian.

    “Boss, chị dâu cần trị liệu.” Hiên Lãng đi tới, thấp giọng nhắc nhở. Vừa nãy Hạ Hầu Thiệu Huyền phát cuồng làm đám bọn họ kinh hãi, nếu trước kia còn không xác định được vị trí của Liên Kỳ Quang trong lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền, nhưng ngay vừa nãy, bọn họ trăm phần trăm tin tưởng, nếu Liên Kỳ Quang thật sự gặp chuyện, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhất định sẽ nổi điên.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền ngẩng đầu, cũng thấy máu tươi đầy người Liên Kỳ Quang, nhất thời sắc mặt hoảng hốt, xoay người bước nhanh tới phi hành khí đậu bên ngoài.

    “Chờ chút.” Trước lúc lên phi hành khí, Liên Kỳ Quang túm nhẹ áo Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền dừng lại, cúi đầu nhìn Liên Kỳ Quang trong lòng, âm thanh vẫn còn chút khủng hoảng chưa tản đi: “Làm sao vậy?”

    “Đừng giết cậu ta.” Liên Kỳ Quang hất hất cằm, ý bảo Lê Ngọc chỉ còn nửa thân mình, đang nằm cách đó không xa, đang hấp hối.

    “Hỏi ra kẻ đứng sau.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền liếc nhìn Lê Ngọc, ánh mắt cuồn cuộn huyết tinh cùng sát khí làm người ta sợ hãi, Hiên Lãng đi theo phía sau cảm nhận được mà run rẩy, rụt đầu.

    “Giải quyết đi.” Hạ Hầu Thiệu Huyền bỏ lại một câu xong liền ôm Liên Kỳ Quang nhanh chóng bước lên phi hành khí, để lại Hiên Lãng không nói nên lời.

    “Chỉ bị thương ngoài da thôi, nghỉ ngơi hai ngày là tốt rồi.” An Dịch thu hồi thiết bị, cười tủm tỉm nhìn Liên Kỳ Quang.

    “Chị dâu, về sau phải nghe lời một chút, lần này làm boss bị dọa không nhẹ a.”

    “Lê Ngọc có thiên phú cỡ nào cũng không có khả năng thiên tài bằng tôi.” Liên Kỳ Quang rụt tay lại, theo Hạ Hầu Thiệu Huyền ngồi xuống, liền chống tay ngồi dậy, tựa vào lòng anh: “Nhất định có người đứng sau giúp cậu ta.”

    “Em cảm thấy là ai?” Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm Liên Kỳ Quang vào lòng, hồi tưởng lại khoảnh khắc Liên Kỳ Quang biến mất, vẫn còn khủng hoảng như cũ.

    “Có thể biến một người ngay cả dị năng cũng không có trong một khoảng thời gian ngắn trở thành như vậy, năng lực của kẻ này phải cao hơn anh.”

    “Em cảm thấy, là người kia?” Sắc mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền nhất thời có chút không dễ nhìn.

    “Không xác định.” Liên Kỳ Quang lắc đầu: “Không tìm thấy lí do người đó muốn giết tôi.”

    “Vậy em cảm thấy, liệu có thể là người đó không?” Thủ lĩnh của tân nguyên thứ nhất, vị sáng thế.

    “… tôi sẽ xác nhận.” Liên Kỳ Quang cụp mí mắt, dấu đi mạt u ám cùng thất vọng chợt lóe rồi biến mất.

    “Cái kia, tôi có thể hỏi hai người đang nói gì không?” An Dịch ngồi bên kia nghe mà mơ mơ hồ hồ, nhịn không được mở miệng đánh gãy.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền đè đầu Liên Kỳ Quang dựa sát vào lòng mình, trầm giọng nói: “Lê Ngọc giao cho cậu, nghĩ hết biện pháp làm nó mở miệng.”

    “Bất cứ thủ đoạn nào?” An Dịch cười nói.

    “Bất cứ thủ đoạn nào.”

    “…” Nhìn biểu tình không giống vui đùa, nụ cười trên mặt An Dịch cũng thu lại.

    Thật lâu sau, An Dịch đứng dậy nghiêm nghị chào theo nghi thức quân đội.

    “Vâng!”

    Trở lại căn cứ, Hạ Hầu Thiệu Huyền sau khi giao phó những chuyện còn lại cho An Dịch, liền ôm Liên Kỳ Quang trở về phòng.

    “Tôi đâu có tàn phế.” Liên Kỳ Quang tựa vào đầu giường, nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền uy từng muỗng cháo, nhỏ giọng lầm bẩm. Nếu Liên Kỳ Quang có thể đọc nhiều sách một chút, hẳn sẽ hiểu, một tia khác thường trong lòng mình lúc này, gọi là thẹn thùng. Nói thẳng ra, cũng chính là chút ngượng ngùng hiếm có.

    “Vợ à, lúc nãy, em thật sự dọa anh.” Hạ Hầu Thiệu Huyền đặt chén xuống, một bàn tay nhẹ nhàng áp lên mặt Liên Kỳ Quang, thấp giọng nói.

    “Tôi có năng lực tự bảo vệ mình.” Liên Kỳ Quang nhếch môi, cầm lấy tay Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Hơn nữa, nếu thật sự là người kia thì cậu ta sẽ không để tôi chết.”

    “Vợ!” Hạ Hầu Thiệu Huyền nhíu mày, có chút gắt gỏng đánh gãy lời Liên Kỳ Quang.

    “…” Liên Kỳ Quang.

    “Vợ, người em nên ỷ lại, hẳn là anh.” Hạ Hầu Thiệu Huyền cảm thấy mình đã đoán được tám chín phần, mặc kệ người kia là ai thì đều ôm tâm tư không nên có với Liên Kỳ Quang. Liên Kỳ Quang trước nay luôn qua loa không để tâm tới chuyện tình cảm, anh tin rằng, vợ mình không có ý tưởng nào khác, nhưng, vẫn không thích nhìn cậu tín nhiệm người nọ như vậy.

    “Cậu ta sẽ không để tôi chết.” Liên Kỳ Quang đưa tay xoa xoa phần mi gian nhíu chặt của Hạ Hầu Thiệu Huyền, ngốc ngốc nói: “Như vậy, anh có thể tới cứu tôi.”

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Thiệu Huyền.” Liên Kỳ Quang ngồi dậy, lấy Thiên Minh trong không gian ra, chậm rãi vuốt ve: “Thanh đao này, tên là Thiên Minh, tính ra nó đã bồi tôi hơn hai mươi năm, về phần uy lực thì tôi nghĩ ngày ấy anh đã thấy rồi. Ở thời tận thế ăn thịt người kia, nó đã vài lần cứu mạng tôi trong hiểm cảnh. Nếu không có nó bên cạnh, tôi nghĩ mình cũng không thể sống được.”

    Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, đưa đao qua cho Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Cho anh.”

    Nhìn con ngươi đen láy tĩnh lặng của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền nắm lấy tay đang cầm đao của cậu, bất đắc dĩ: “Vợ à, em cất đi, hảo hảo bảo vệ chính mình.”

    “Tôi không biết cậu ta muốn làm gì, nhưng, tôi cảm thấy nếu là cậu ta thì hẳn sẽ không thật sự thương tổn tôi. Thiên Minh anh cầm đi, lúc cấp bách, nó có thể cứu anh.”

    “Vợ, anh có năng lực tự bảo vệ mình, so ra, em càng cần nó hơn.” Hạ Hầu Thiệu Huyền bắt đầu nhíu mày.

    “Anh cầm.” Liên Kỳ Quang cũng có chút tức giận, dùng sức ấn Thiên Minh lên người Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Tôi đánh không lại thì không phải vẫn còn không gian sao? Hiện giờ dị năng của tôi nhất thời không thể nào khôi phục lại cấp độ ở thời tận thế, Thiên Minh gặp mạnh càng mạnh, anh so với tôi cầm nó lại càng có ý nghĩa hơn.”

    “Vợ…”

    “Nếu anh không lấy, tôi liền ném nó đi!”

    Nhìn gương mặt nhỏ nhắn bắt đầu đông lạnh, Hạ Hầu Thiệu Huyền trong lòng tràn đầy bất đắc dĩ.

    “Này là Ám Quang đại nhân ban tặng, anh không được quyền từ chối! !” Liên Kỳ Quang hất cằm, ngạo kiều không thôi.

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Anh hẳn phải cảm thấy may mắn mới đúng.” Liên Kỳ Quang thu tay lại, lười biếng tựa vào đầu giường, mặt không biểu cảm nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Thanh đao này chính là bội đao bên người tôi, đã theo tôi cả nửa đời ở thời tận thế, tang thi chết dưới thanh đao này đủ để chất đầy mười cái Bất Lạc tinh. Anh có biết thời đó có biết bao người măm me nó, lại có bao người vì nó mà muốn giết tôi không?”

    “Sau đó không phải vì tôi đã mạnh tới mức đứng trên tất cả mọi người thì đã sớm chết không có chỗ chôn. Bởi vì thanh đao này, năm đó không biết bị hãm hại mấy lần, bị thương biết bao nhiêu.”

    “Vợ à, em cảm thấy đưa nó cho anh, anh sẽ yên tâm thoải mái mà rút nó sao?” Lời Liên Kỳ Quang nói tự nhiên làm Hạ Hầu Thiệu Huyền hiểu ý nghĩa của thanh đao này, cũng vì thế, lại càng cảm thấy cánh tay đang cầm nó nặng trình trịch.

    “Cho anh thì anh cứ nhận, nếu gặp nguy hiểm tôi liền trốn vào trong không gian, sau đó chờ anh cầm đao tới cứu. Tôi không biết người kia hiện giờ mạnh cỡ nào, nhưng anh cầm thanh đao này thì cậu ta không thể làm gì được anh. Nếu còn dám tới, anh cứ trực tiếp rút đao chém.”

    “Em nhẫn tâm sao?” Nếu thật là người đó, một người hiểu rõ lịch sử như Hạ Hầu Thiệu Huyền tự nhiên biết mối quan hệ của vị cứu thế Ám Quang đại nhân cùng thủ lĩnh của tân nguyên thứ nhất.

    “Phạm lỗi thì nên bị trừng phạt.” Liên Kỳ Quang mặt không biểu cảm nói.

    “Ở thời tận thế, Thiên Minh là tôi, tôi là Thiên Minh, không riêng nhân loại, ngay cả tang thi cũng nhận thức nó.” Liên Kỳ Quang ngồi dậy, ôm lấy Hạ Hầu Thiệu Huyền, dựa vào người anh, rầu rĩ nói.

    “Cầm nó cũng chính là cầm thượng phương bảo kiếm, có nó sẽ không ai dám động vào anh. Cho dù đã qua ba ngàn năm, nhưng sát khí trên thanh đao này vẫn đủ làm đám biến dị thể khiếp đảm.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi đầu nhìn trường đao trong tay, nhón tay nhẹ nhàng vuốt hoa văn trên thân đao, tựa hồ muốn cảm nhận được độ ấm của Liên Kỳ Quang, cảm thụ niềm hăng say chiến đấu cùng một phần ỷ lại khi gặp phải tuyệt cảnh của cậu.

    “Thiệu Huyền, đói bụng.” Liên Kỳ Quang ngồi xếp bằng bên người Hạ Hầu Thiệu Huyền, mặt than mở miệng, cầu uy.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền lắc đầu, có chút bật cười. Trời đất bao la, vợ là lớn nhất. Hạ Hầu Thiệu Huyền bưng cái chén bị mình đặt xuống lúc nãy, bắt đầu chuyên nghiệp uy cháo.

    “Há miệng.”

    “A!” Mặt không biểu cảm.

    Hoàn Chương 108.

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi