Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi – Chương 124-126

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [124] Thi Đấu Bắt Đầu

    ******

    Có Hạ Hầu Hách Thiên ầm ĩ một trận, Liên Kỳ Quang thật ra lại thanh tịnh không ít, tuy vẫn còn nhiều người cảm thấy bất mãn vì Liên Kỳ Quang có phòng riêng, nhưng, thân phận cùng bối cảnh thần bí của Liên Kỳ Quang làm không còn ai dám tới khiêu khích.

    Hôm sau trời còn chưa sáng thì tiếng chuông báo chói tai đã vang vọng khắp khu thi đấu, nhóm học viên bị bừng tỉnh cố nén bực bội, luống cuống tay chân mặc quần áo, nhất thời cả khu gà bay chó sủa.

    Liên Kỳ Quang ngay khoảnh khắc chuông báo vang lên đã mở mắt, con ngươi u ám lạnh như băng tràn đầy cảnh giác, nào có nửa phần buồn ngủ? Liên Kỳ Quang nhanh chóng thay quần áo, bước ra khỏi phòng.

    Liên Kỳ Quang theo âm thanh đi tới điểm tập hợp ở một mảnh đất trống, nương theo ánh trăng mờ ảo nhìn thấy nơi này không có một bóng người, yên tĩnh như chỉ còn mỗi tiếng hít thở khe khẽ của mình.

    Trong phòng giám sát, Hiên Lãng lắc đầu: “Đám nhãi kia, nếu thật sự được chiêu vào quân đội thì hiện giờ đã bị diệt đoàn cả rồi.”

    “Không phải còn có chị dâu sao?”

    “Đó là chị dâu.” Hiên Lãng trở mình trừng Trọng Mục: “Có thể so với đám kia à? Chị dâu một tay cũng có thể diệt tất.”

    Theo thời gian trôi qua, học viên tốp năm tốp ba đi tới, khu tập hợp rất nhanh bắt đầu đông nghịt. Liên Kỳ Quang trầm mặc đứng ở vị trí đầu tiên, làm như không nghe thấy âm thanh ầm ĩ xung quanh. Bởi vì chuyện hôm qua, ánh mắt của đám học viên nhìn về phía Liên Kỳ Quang rõ ràng có chút khác thường, lấy Liên Kỳ Quang làm trung tâm cách ra một khoảng, thực rõ ràng, Liên Kỳ Quang bị cô lập.

    “Thần tượng!” Thân Đồ Ti Hạo đẩy đám người chạy tới bên cạnh Liên Kỳ Quang, cười cười lấy lòng.

    “Thân Đồ Ti Hạo, cách cậu ta xa một chút!” Hạ Hầu Hách Thiên cũng tới, chắn giữa Liên Kỳ Quang cùng Thân Đồ Ti Hạo, hùng hổ trừng mắt.

    “Hách Thiên! Thần tượng là của mọi người, cậu làm chi không để tôi nói chuyện với thần tượng chứ!”

    “Tôi phải canh giúp anh trai, ai biết trong đầu tên nhóc nhà cậu đang tính toán gì chứ?”

    “Câm miệng!” Bị hai người làm ồn tới buồn bực, Liên Kỳ Quang lạnh lùng liếc mắt, bị Liên Kỳ Quang dọa, hai người chỉ đành cúi đầu, im lặng đứng hai bên Liên Kỳ Quang.

    Ngay lúc đám học viên ồn ào náo nhiệt, xung quanh đột nhiên phát ra ánh sáng làm ánh mắt mọi người có chút đau đớn, nhịn không được đưa tay lên che mắt, kêu rên không ngừng.

    Khoảng khắc ánh sáng bừng lên thân mình Liên Kỳ Quang lập tức căng cứng, tiến tới trước, bảo hộ Hạ Hầu Hách Thiên cùng Thân Đồ Ti Hạo ở phía sau, băng sương hóa thành thuẫn lan tràn ra xung quanh, gai băng hình thành trong tay chắn ngang trước mắt, lạnh lùng cảnh giác.

    Ước chừng khoảng hai mươi phút, tiếng kêu của nhóm học viên ngừng lại, ánh sáng cũng chậm rãi dịu đi, một nhóm binh sĩ thân mặc quân phục huấn luyện chỉnh tề chạy tới, bao vây lấy sân tập hợp, súng trong tay đồng loạt nhắm thẳng về phía nhóm học viên.

    Hiên Lãng cùng Trọng Mục nhàn nhã chậm rì rì lắc lư đi tới, nhìn đám học viên loạn thành một đoàn, gương mặt lộ rõ vẻ trào phúng làm đám học viên nhìn mà nghẹn một bụng hỏa.

    Thấy màn băng cùng gai băng trong tay Liên Kỳ Quang, Hiên Lãng giật giật khóe miệng, trái tim nhỏ bé run bắn.

    Thấy Hiên Lãng cùng Trọng Mục xuất hiện, Liên Kỳ Quang hiểu ra, thu hồi gai băng cùng màn băng, lùi hai bước về vị trí cũ.

    “Gì mà tinh anh của học viện chứ, bộ dạng chết nhát này, ông dùng một đầu ngón tay cũng đủ diệt hết các cậu.” Trọng Mục hừ lạnh một tiếng, đùa cợt nói.

    “Trời còn chưa sáng, trưởng quan đã gọi tụi tôi dậy, không biết có chuyện quan trọng gì?” Đối mặt với châm chọc của Trọng Mục, một học viên nén giận mở miệng.

    Trọng Mục liếc mắt, xùy một tiếng: “Ở đây, tôi là người phán xét, chuyện các cậu cần làm là phục tùng mệnh lệnh, không được hỏi.”

    “Vì cái gì chứ?” Một học viên trừng Trọng Mục, gào lên.

    “Vì cái gì?” Trọng Mục hừ lạnh, ngược lại nhìn binh sĩ xung quanh: “Ghi lại tên người vừa hỏi vì cái gì lại cho tôi, thi đấu bắt đầu, xuất phát muộn hơn người khác một giờ.”

    “Anh!” Trọng Mục vừa dứt lời, học viên nọ lập tức biến sắc.

    Thấy Trọng Mục ra oai phủ đầu, Hiên Lãng đưa tay che miệng, che đi ý cười bên khóe môi, ngược lại sắc mặt trịnh trọng nhìn về phía đám người.

    “Nói cho các cậu một tin tốt, huấn luyện sinh tồn, hiện giờ chính thức bắt đầu! Lần thi đấu huấn luyện sinh tồn này, kết quả phán xét cuối cùng do Hạ Hầu Thiệu Huyền quyết định.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền! ! !

    Xung quanh ồ lên, trợn to mắt không thể tin mà xoay mặt nhìn nhau, Hạ Hầu Thiệu Huyền? Là Hạ Hầu thiếu tướng đi? Không phải chứ…

    Liên Kỳ Quang cũng khó nén được cảm xúc phập phồng, ngẩng đầu nhìn Hiên Lãng trên đài, ánh mắt sâu thăm thẳm làm Hiên Lãng lạnh sống lưng.

    Trong ánh mắt chờ mong của mọi người, Hạ Hầu Thiệu Huyền chậm rãi từ phía sau bước ra, một thân quân phục màu đen, sắc mặt lạnh lùng, con ngươi trầm ổn, khí thế bức người nhanh chóng áp chế toàn khu tập hợp, nhóm người vì kích động mà xao động thoáng chốc im bặt, cúi mặt, không dám hé răng.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền bước lên đài cao, mắt lạnh quét một vòng, mở miệng: “Tôi là Hạ Hầu Thiệu Huyền!”

    “Anh?” Hạ Hầu Hách Thiên trợn to mắt, thấp giọng lẩm bẩm, ngơ ngác nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền, đầu óc có chút choáng váng.

    Nếu bảo Hạ Hầu Thiệu Huyền nói nhiều thì đúng là còn khó hơn bảo anh sinh đứa nhỏ, Hiên Lãng nhận mệnh tiến tới nói thay.

    “Thời gian thi đấu lần này là ba ngày, bắt đầu xuất phát từ đây, băng qua sa mạc ở phía sau lưng, chúng ta sẽ chờ ở điểm cuối. Lần thi đấu này sẽ xuất phát từ nhiều điểm khác biệt, không tổ đội theo học viện mà là đơn chiến!” Lời Hiên Lãng nhấc lên một trận kinh hô.

    “Trong thời gian thi đấu, cho phép chém giết, cho phép cướp đoạt. Cuối cùng, ba học viên tới đích đầu tiên sẽ đạt được huân chương dũng sĩ, cũng là đại biểu cho vinh dự tuyệt đối trong quân đội!”

    “Trong lúc thi đấu, trên người không được mang theo không gian khí, thức ăn, thiết bị trí năng, vũ khí, toàn bộ nộp lại hết, chúng ta sẽ phát thức ăn cho một ngày.”

    “Báo cáo!” Một học viên lên tiếng đánh gãy Hiên Lãng: “Thi đấu ba ngày, thức ăn dành cho một ngày sao có thể chống đỡ? Hơn nữa vật tư của chúng tôi đều bị thu đi.”

    “Này là vấn đề của các cậu, tự giải quyết.” Trọng Mục hừ lạnh một tiếng, xem thường quát nhẹ.

    Hiên Lãng nhìn học viên nọ, nhếch khóe môi: “Cho nên, trong lần thi đấu này, cho phép cướp đoạt.”

    Một câu làm nghẹn lại tất cả thắc mắc của mọi người. Đúng vậy, chỉ cần có năng lực, đừng nói ba ngày, cho dù là một tháng cũng không cần lo lắng.

    Liên Kỳ Quang nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền trên đài, chính là, từ đầu đến cuối ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền không hề dừng lại trên người cậu, Liên Kỳ Quang biết rõ năng lực đối phương, nói thẳng ra là anh không có khả năng không phát hiện. Như vậy, chỉ có một khả năng là Hạ Hầu Thiệu Huyền cố ý bỏ qua mình.

    Liên Kỳ Quang không biết vì sao Hạ Hầu Thiệu Huyền làm vậy, bất quá cậu tin tưởng anh làm gì cũng có lí do của mình, vì thế, Liên Kỳ Quang cũng không nghĩ nhiều, yên tâm thu hồi tầm mắt, nhìn Hiên Lãng vẫn đang thao thao bất tuyệt.

    Cảm nhận được ánh mắt đặt trên người mình dời đi, khí lạnh trên người Hạ Hầu Thiệu Huyền càng nặng hơn, thầm nghiến răng nghiến lợi, hận không thể kéo Liên Kỳ Quang tới mà hung hăng đánh một trận ‘Nhóc con hư hỏng không có lương tâm này! !’.

    Phải vờ như không thấy Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền khổ sở hơn ai hết, có trời mới biết anh muốn ôm nhóc hư hỏng kia vào lòng, siết đến mức cậu thở không nổi, phải hướng mình cầu xin tha thứ.

    Chính là, trước đó vài ngày Liên Kỳ Quang lén ở sau lưng mình chui vào quán bar uống say bí tỉ, suýt chút nữa gặp nguy hiểm không nói đi, lại còn dám cúp quang não của anh, nghĩ tới đây thôi, trong lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền liền dâng lên cơn tức, làm thế nào cũng không đè nén được.

    Anh hướng cấp trên xin chỉ thị tới làm trọng tài phán xét lần thi đấu sinh tồn này, này vốn không thuộc phạm vi quản lý của anh, nhưng vì được nhìn thấy Liên Kỳ Quang, anh phải bỏ xuống mặt mũi, lấy công làm tư.

    Nhưng Liên Kỳ Quang bỏ lơ lại chọc giận anh, vốn định tỏ vẻ lạnh nhạt làm Liên Kỳ Quang biết sai, chờ cậu nhận lỗi, không ngờ nhóc này lại trực tiếp không thèm nhìn tới anh.

    Khí lạnh đột ngột phóng ra từ người Hạ Hầu Thiệu Huyền làm Hiên Lãng đang hăng say bắt nạt đám nhóc con nhịn không được rùng mình, một bụng chủ ý hư hỏng yên lặng nuốt xuống.

    “Bây giờ! Trận thi đấu huấn luyện sinh tồn giữa các khu chính thức bắt đầu! ! Mọi người giao ra toàn bộ trang bị, nhận dịch dinh dưỡng phân phối, lên phi hành khí! Bắt đầu!”

    “Tụi tôi còn chưa ăn cơm a! !”

    “Ăn cơm?” Hiên Lãng hừ một tiếng: “Không phải đã phát thức ăn đủ cho một ngày à? Mặt khác, không cần lén lút qua mặt, nếu bị kiểm tra ra mang theo vật phẩm bị cấm, lập tức rời khỏi cuộc thi, hơn nữa, vĩnh viễn không được bước chân vào quân đội.”

    Chiêu này thực ngoan độc, nhất thời cho dù nhóm học viên phẫn nộ cỡ nào cũng không dám hé răng.

    “Nga! Còn một việc, cái người bị ghi tên khi nãy, ở tại chỗ nghỉ ngơi một giờ.”

    Nhìn gương mặt thiếu đánh của Hiên Lãng, một vài người chỉ hận không thể xông lên hung hăng đấm một quyền.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền đứng trên đài, nhìn Hiên Lãng hạ lệnh giải tán, Liên Kỳ Quang không chút quay đầu lại bỏ đi, ngọn lửa trong lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền nhanh chóng lan tới con ngươi, gương mặt đen xì làm người ta sợ hãi.

    Chính là theo bóng dáng Liên Kỳ Quang dần dần biến mất, cơn giận trong lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền chậm rãi tiên tan, chỉ còn lại lo lắng.

    Không phải anh làm quá mức nên chọc người ta giận rồi đi? Hạ Hầu Thiệu Huyền đổi cách nghĩ, nếu ngày nào đó Liên Kỳ Quang đột nhiên xuất hiện ở Bất Lạc tinh mà không nói trước với mình tiếng nào, thấy mình cũng giả lơ như không thấy thì anh sẽ thế nào nhỉ?

    Nghĩ tới đây, Hạ Hầu Thiệu Huyền phẫn nộ, anh nhất định sẽ kéo người qua, đè lên giường, hung hăng đánh một trận.

    Bên kia, Liên Kỳ Quang sau khi trài qua kiểm tra không hề phát hiện vật phẩm ‘cấm’, trong ánh mắt như nhìn quái vật ở xung quanh, nhận ba phần dịch dinh dưỡng, lãnh tĩnh lên phi hành khí.

    Trên phi hành khí, Liên Kỳ Quang tựa vào cửa sổ nhìn sa mạc một mảnh màu vàng ngoài cửa sổ, suy nghĩ bắt đầu lang thang. Bụng khó chịu, sau khi trải qua một đêm nghỉ ngơi cùng uống nước hồ đã tốt hơn rất nhiều, chính là sớm nay thức giấc, phát hiện một chuyện kì quái làm trong lòng Liên Kỳ Quang thực bất an. Dị năng của cậu đang xói mòn.

    Không thể nói là xói mòn, nên nói là di chuyển thì đúng hơn. Dị năng trên người cậu đang dùng tốc độ thong thả chậm rãi tụ lại ở bụng, rõ ràng vẫn còn, nhưng mỗi khi cậu chạm tới thì lại bị hung hăng đánh bật trở lại, sau đó tốc độ dị năng chuyển tới đó lại gia tăng.

    Đối với chuyện này, Liên Kỳ Quang có chút kinh hoảng, nếu có một ngày, toàn bộ dị năng của cậu đều tụ lại đó, kia có phải cậu thật sự sẽ trở thành một kẻ phế vật hay không? ?

    “Chờ sau khi xuống, chúng ta đi cùng nhau đi?” Hạ Hầu Hách Thiên không biết từ lúc nào đi tới bên cạnh Liên Kỳ Quang, nhỏ giọng nói.

    Liên Kỳ Quang liếc mắt nhìn Hạ Hầu Hách Thiên, tiếp tục nhìn ra ngoài cửa sổ, đối với lời đề nghị đột ngột kia, không có bất cứ phản ứng nào.

    “Tôi biết cậu lợi hại, chính là cậu chỉ có một mình, đi cùng nhau, tôi có thể chiếu cố cậu.” Thấy Liên Kỳ Quang không hé răng, Hạ Hầu Hách Thiên có chút nóng nảy.

    “Thần tượng! Tôi đi cùng cậu.” Thân Đồ Ti Hạo cũng chạy tới, hưng phấn nói: “Tôi sẽ bảo vệ cậu.”

    “Ai cần cậu bảo hộ chứ!” Hạ Hầu Hách Thiên hừ một tiếng: “Lăn qua một bên chơi đi!”

    “Không muốn! Tôi phải ở cùng thần tượng!”

    “Cậu có tin tôi đập cậu không hả?”

    “Cậu dám!”

    “Tôi…”

    Địa điểm đã tới, phi hành khí ngừng lại, xoay vòng trên không trung. Liên Kỳ Quang mặt lạnh đẩy hai người đang nháo ầm ĩ ra, đứng dậy đi tới cửa phi hành khí.

    Cửa mở ra, sa mạc rộng mênh mông vô bờ, mặt trời nóng rực làm người ta có cảm giác thực tuyệt vọng.

    Binh sĩ ngồi trên phi hành khí, hất cằm: “Tới rồi! Xuống đi.”

    “Này, này cũng quá cao đi, vì sao không đáp xuống?” Một cô gái ló đầu nhìn thử, ít nhất cũng hai ba chục mét, trắng bệch cả mặt.

    “Không muốn thì khỏi xuống, trở về loại bỏ!” Binh sĩ mất kiên nhẫn lầm bầm.

    Liên Kỳ Quang nhìn một cái, đưa tay kéo áo, bỏ dịch dinh dưỡng trong tay vào túi tiền, không nói tiếng nào, trong ánh mắt kinh ngạc của mọi người, thả người nhảy xuống.

    “A!”

    “A! !”

    “Đừng a!”

    Đủ loại kinh hô vang lên, Hạ Hầu Hách Thiên muốn túm lấy Liên Kỳ Quang, bất quá chỉ quơ được một mạt bóng dáng, Liên Kỳ Quang đã biến mất khỏi phi hành khí.

    Hoàn Chương 124.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [125] KO

    ******

    Liên Kỳ Quang nhắm mắt lại hưởng thụ cảm giác gió quất tới, thân thể không trọng lượng cùng vực sâu thăm thẳm dưới chân làm cậu có cảm giác máu trong người đang sôi trào cùng gào thét. Hạt cát xẹt qua bên má, mang lại chút đau đớn, Liên Kỳ Quang mở to mắt, nhìn một mảnh vàng rực trước mắt, không biết vì sao, đột nhiên nhớ tới cảm giác nhẹ nhàng khi sắp chết đời trước.

    Khoảnh khắc gần chạm tới mặt đất, dưới chân Liên Kỳ Quang đột nhiên lan tràn tầng tầng băng sương, nhanh chóng tản ra, đông kín mặt đất.

    Liên Kỳ Quang liếc mắt một cái, chậm rãi từ trên bậc thang băng đi xuống, đợi đến lúc hai chân chạm tới đất vàng, băng tuyết nháy mắt tan chảy.

    Không để ý tới phi hành khí trên đỉnh đầu, Liên Kỳ Quang bình tĩnh nhìn bản đồ được phát, xác định phương hướng. Trận đấu lần này không cho phép sử dụng thiết bị trí năng, tấm bản đồ hình thức cũ kĩ này trong mắt những học viên khác chẳng khác gì thiên thư, nhưng trong mắt Liên Kỳ Quang thì rõ tới không thể rõ hơn. Trước kia mặc kệ là làm nhiệm vụ hay ở trong căn cứ, trên người cậu luôn mang theo bản đồ. Lúc làm nhiệm vụ là vì tìm kiếm mục tiêu. Mà trong căn cứ là vì không muốn bị lạc.

    Theo Liên Kỳ Quang bước đi, dưới chân tản ra băng sương hình thành một lồng phòng hộ vây lấy cậu, hạt cát dưới chân cùng mặt trời nóng rực trên đỉnh đầu, trong mắt cậu chỉ là thùng rỗng kêu to mà thôi.

    Dị năng dần dần biến mất trong cơ thể làm Liên Kỳ Quang vốn không tính toán lãng phí dị năng như vậy, chính là ánh mặt trời đâm vào da thịt bỏng rát đau đớn, số dị năng tích tụ trong bụng lại bắt đầu xao động, tốc độ dị năng biến mất cũng nhanh hơn. Bất đắc dĩ, Liên Kỳ Quang đành phải hóa băng thành thuẫn, bao lấy mình bên trong, như vậy, xao động trong bụng cũng chậm rãi bình ổn, dị năng tiêu tán cực nhanh cũng khôi phục bình thường.

    Trên phi hành khí, nhìn thiếu niên nhỏ gầy giữa một vòng băng sương từng bước từng bước bước đi trong sa mạc, đám người trên phi hành khí đều há to miệng.

    Thân Đồ Ti Hạo nhìn cọng dây thừng định dùng để leo xuống, đột nhiên có chút không muốn dùng.

    Trong phòng giám sát, ánh mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền tràn đầy lo lắng, cái ly trong tay đã bóp thành mảnh vụn, bất quá khí thế xao động trên người vẫn như cũ không thể áp chế. Lúc nhìn thấy Liên Kỳ Quang không biết sống chết trực tiếp nhảy xuống, Hạ Hầu Thiệu Huyền chỉ hận không thể lập tức chạy tới đó túm người về. Có trời mới biết khoảnh khắc bóng dáng kia rớt xuống, trái tim cùng nhịp thở của anh đều ngừng lại.

    Hiên Lãng sờ sờ cánh tay, chịu đựng áp lực từ người Hạ Hầu Thiệu Huyền, mở miệng: “Boss, anh đừng quá lo lắng, quy tắc thi đấu không phải đổi thành đơn độc tác chiến rồi sao? Không có ai cản trở, chị dâu muốn KO đám nhóc kia thì ngay cả đầu ngón tay cũng không cần động.”

    Trong sa mạc, Liên Kỳ Quang đi đã được bốn tiếng, giờ chính là giữa trưa, cũng là lúc mặt trời nắng gắt nhất, Liên Kỳ Quang ngẩng đầu nhìn mặt trời trên cao, từ túi tiền lấy ra một bịch dịch dinh dưỡng.

    Buổi sáng không ăn cơm, bụng Liên Kỳ Quang đã bắt đầu kêu gào, chính là trước nay vốn ghét dịch dinh dưỡng nên vẫn có chút không muốn uống. Bởi vì thường xuyên đói bụng nên trong không gian của Liên Kỳ Quang chứa đầy thức ăn, bất quá Trọng Mục đã nói, hành trình thi đấu lần này bị giám sát toàn bộ, căn bản không thể lấy ra ăn, Thiệu Huyền đang nhìn, cậu không muốn bị loại.

    Lớp màng băng quanh người đã bắt đầu mỏng dần, mặc cho dị năng cường đại cỡ nào cũng không có khả năng liên tục phóng ra suốt bốn tiếng mà không có bất kì điểm khác thường.

    Nhìn dịch dinh dưỡng trong tay, Liên Kỳ Quang bỏ lại vào túi, lặng lẽ đặt tay lên miệng bịch, rót nước hồ trong không gian vào trong.

    Không bao lâu sau, Liên Kỳ Quang lại lấy dịch dinh dưỡng ra, nắm lấy miệng bịch, ngửa đầu uống. Hương vị chua chát kích thích vị giác, Liên Kỳ Quang chỉ cảm thấy dạ dày quay cuồng, bụng cũng có chút đau đớn.

    Liên Kỳ Quang cố chống đỡ nửa ngày, rốt cục nhịn không được cúi gập người, nôn đến chết đi sống lại, số dịch dinh dưỡng vừa uống bị nôn sạch.

    Thật lâu sau, Liên Kỳ Quang chậm rãi ngồi dậy, sắc mặt trắng hệt tờ giấy, không có một tia huyết sắc. Cảm thụ dị năng trong cơ thể, trong lòng Liên Kỳ Quang có chút an ủi, tuy dịch dinh dưỡng bị nôn ra hết, nhưng sức mạnh của nước hồ đã được hấp thu.

    Liên Kỳ Quang nghỉ ngơi một lát rời mở bản đồ ra xem, sau đó tiếp tục đi tới.

    Bên kia, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn gương mặt tái nhợt của Liên Kỳ Quang, trong lòng cảm thấy khó chịu vô cùng, đồng thời phóng ánh mắt không tốt về phía Hiên Lãng.

    Hiên Lãng cả kinh, vội vàng lùi về sau, không ngừng xua tay: “Boss, tôi oan a! ! Tôi đã lén đổi dịch dinh dưỡng của chị dâu thành loại tốt nhất, một ngày một bịch, ba ngày dễ như chơi.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền thu hồi ánh mắt, lại nhìn Liên Kỳ Quang trên màn hình, đau lòng vạn phần. Anh biết Liên Kỳ Quang không uống dịch dinh dưỡng, nhưng không ngờ lại phản ứng lớn tới vậy.

    Một ngày trôi qua, không ngừng có học viên bị loại, trời dần dần tối sầm, cảm giác nhiệt độ xung quanh hạ xuống, Liên Kỳ Quang thu hồi băng thuẫn, nhìn xung quanh rồi tùy tiện chọn một sườn núi cao ngồi xuống nghỉ ngơi.

    Nhìn mặt trời lặn về phía tây, Liên Kỳ Quang túm lấy một vốc cát, nhìn những hạt cát li ti theo gió tản ra, Liên Kỳ Quang nằm xuống, độ ấm của lớp cát dưới thân vẫn chưa hoàn toàn tản đi, nhìn lên không trung, chỉ cảm thấy bình tĩnh trước nay chưa từng có.

    Bụng bắt đầu kêu gào, Liên Kỳ Quang trở mình, một tay áp lên bụng, một tay bụm miệng, nước hồ theo kẽ ngón tay chậm rãi chảy vào miệng. Chính là một màn này, trong mắt người khác chính là một ngày không ăn cơm, hơn nữa còn không ngừng phóng dị năng, Liên Kỳ Quang đã tới cực hạn.

    Còn Liên Kỳ Quang, lúc này đang thoải thoải mái mái ngủ một giấc, ngày mai lại tiếp tục hành trình, ngày mốt tới đích, an bài tốt đẹp biết bao. Chính là, có lẽ không quen nhìn thấy Liên Kỳ Quang an bình, kẻ thiếu đánh đã tìm tới.

    “Xem ai kìa? Này không phải kẻ bình dân đi cửa sau kia à?” Theo tiếng trào phúng, ba thiếu niên, cùng hai thiếu nữ đi tới, vây quanh Liên Kỳ Quang.

    Liên Kỳ Quang mở to mắt, thu tay, chậm rãi ngồi dậy, mặt không biểu cảm nhìn đám người.

    “Thế nào? Chống đỡ hết nổi rồi?” Một thiếu niên tiến lên hai bước, vẻ mặt giễu cợt nhìn Liên Kỳ Quang: “Hừ! Tên bình dân này đúng là có bản lĩnh, thế nhưng mê đảo Hạ Hầu Hách Thiên cùng Thân Đồ Ti Hạo thành vậy? Bất quá cũng khó trách, gương mặt này quả thực không tồi.”

    “Nói ra thì cũng chỉ là món đồ chơi trên giường mà thôi, giờ không phải bị người ta tùy tay vứt đi sao?” Một cô gái xem thường nhìn Liên Kỳ Quang, trào phúng nói.

    Trong phòng giám sát, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn năm kẻ đang vây lấy Liên Kỳ Quang, sắc mặt xanh mét. Hiên Lãng cùng Trọng Mục ở bên cạnh xem mà kinh hãi.

    Liên Kỳ Quang đứng dậy, thờ ơ không thèm để tâm tới những lời trào phúng kia, nhấc chân muốn rời đi.

    “Muốn trốn?” Một người lắc mình chắn trước mặt Liên Kỳ Quang, ánh mắt đáng kinh lướt từ trên xuống dưới đánh giá thân thể Liên Kỳ Quang dưới lớp áo khoác rộng thùng thình.

    “Hạ Hầu Thiệu Huyền đã nói, lần này là đơn độc tác chiến, cho phép cướp đoạt cùng chém giết.” Thiếu niên cố ý nói ra quy định.

    Tầm mắt Liên Kỳ Quang rốt cuộc dời tới người thiếu niên nọ, mặt không biểu cảm: “Cho nên?”

    “A! Giao dịch dinh dưỡng của mày ra, bằng không, bọn này không cam đoan sẽ làm ra việc gì a.” Thiếu niên nọ vừa nói xong thì hai người kia cũng bật cười to.

    Liên Kỳ Quang liếc nhìn đám người, ánh mắt của bọn họ làm cậu ghê tởm, không muốn lãng phí thời gian, Liên Kỳ Quang bỏ qua bọn họ, muốn rời đi.

    Thiếu niên kia thẹn quá thành giận mắng một tiếng, quay người muốn túm lấy Liên Kỳ Quang, ác ý đột ngột ập tới làm ánh mắt Liên Kỳ Quang sắc lạnh, khí lạnh phóng xuất, không đợi thiếu niên chạm tới người Liên Kỳ Quang thì đã cảm thấy toàn thân lạnh toát, một cỗ lực thật lớn ập tới, thiếu niên hét thảm một tiếng, văng ra ngoài, nặng nề ngã xuống đất, gai băng phóng tới, đâm xuyên qua tứ chi thiếu niên, cố định cậu ta trên nền sa mạc.

    Máu đỏ tươi nhiễm đỏ gai băng, thấm vào lớp cát, thiếu niên nọ đã đau tới ngất đi, gai băng cố định cậu ta giữa vũng máu, thoạt nhìn hệt như một nghi thức hiến tế cổ xưa, làm người ta rợn da gà.

    Tuy hiện giờ khoa học kĩ thuật phát đạt, vết thương trên người chỉ cần vài phút có thể khép lại, nhưng về sau trong lòng nhất định có bóng ma.

    Nhìn thảm trạng của thiếu niên, bốn người còn lại nhịn không được hít một ngụm khí lạnh, ánh mắt nhìn về phía Liên Kỳ Quang cũng tràn đầy kinh ngạc.

    Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh nhìn bốn người, rút tay ra khỏi túi: “Các người, cùng lên đi.”

    “Chết tiệt!” Mạt khinh thường trong đáy mắt Liên Kỳ Quang làm đám người thẹn quá thành giận, dị năng ngưng tụ trong tay, đánh về phía Liên Kỳ Quang.

    Ánh mắt Liên Kỳ Quang u ám, khoảnh khắc dị năng sắp đánh trúng, trước mắt Liên Kỳ Quang đột nhiên hình thành một tấm thuẫn băng sương, dị năng của cả bốn người vô thanh vô tức bị nuốt trọng.

    “Mày! Mày…” Đám người nhìn dị năng biến mất, cơ hồ không thể tin vào mắt mình.

    Liên Kỳ Quang giơ tay trái, trong ánh mắt kinh hoảng của bọn họ, cả trăm gai băng hình thành lơ lửng trên không, bốn người hoảng sợ vô cùng, muốn chạy trốn, bất quá không chờ bọn họ hành động thì những tiếng kêu la thảm thiết đã không ngừng vang lên, cũng giống như người đầu tiên, bị đóng đinh xuống nền đất.

    Nhìn những thân thể huyết nhục mơ hồ trên mặt cát, Liên Kỳ Quang lạnh lùng bước tới trước, sắc mặt không đổi thu hết dịch dinh dưỡng bỏ vào túi, sau đó ngẩng đầu nhìn cồn cát cách đó không xa, trầm mặc một lát rồi xoay người rời đi.

    Sau khi Liên Kỳ Quang đi rồi, phía sau cồn cát lú ra mấy cái đầu. Một nữ sinh xinh xắn nhịn không được thở phào một hơi, đưa tay lên vỗ vỗ ngực: “Cứ ngỡ tụi mình bị phát hiện rồi ấy, làm tôi sợ muốn chết.”

    “Năm người, một chiêu KO! Cậu ta, mạnh cỡ nào vậy.” Một nam sinh thấp giọng than.

    “Trước không nói tới chuyện mạnh hay không, hiện giờ, tôi quả thực muốn ói rồi a.” Nhìn năm đống máu thịt bên kia, những người còn lại cũng nhịn không được bụm miệng, chạy qua một bên bắt đầu nôn khan.

    Liên Kỳ Quang một mình đi trong sa mạc, trời đã hoàn toàn tối đen, độ nóng ban ngày hoàn toàn biến mất, gió lạnh gào thét, lạnh lẽo tới mức làm người ta run rẩy.

    Cũng không biết đi bao lâu, Liên Kỳ Quang đột nhiên dừng bước, giật giật lỗ tai, tiếng đánh nhau cơ hồ nhỏ tới mức không thể nhận ra làm Liên Kỳ Quang hơi nhíu mi.

    Bùng bắt đầu đau đớn làm Liên Kỳ Quang căn bản không muốn tìm thêm phiền toái, chính là nhìn xung quanh, âm thanh kia vừa vặn nằm trên con đường phải đi của mình, nếu đi đường vòng thì xa hơn rất nhiều. Cân nhắc một chút, Liên Kỳ Quang tiếp tục đi tới nơi phát ra tiếng đánh nhau.

    Ước chừng đi thêm nửa giờ, tiếng đánh nhau đã gần ngay trước mắt, dị năng đủ loại lóe sáng trong bóng đêm phá lệ lóa mắt.

    Đánh nhau ước chừng mười người, trong đó có hai người Liên Kỳ Quang nhìn khá quen mắt, hình như là Hạ Hầu Hách Thiên cùng Thân Đồ Ti Hạo.

    Bên kia là một con mãng xà biến dị dài năm sáu mét, con mãng xà này hẳn có năng lực bậc thổ, bởi vì không có dị năng nên mười người kia mới miễn cường chống đỡ, nếu nó có dị năng thì cả đám đã bị diệt trong một giây.

    Bất quá…

    Ánh mắt Liên Kỳ Quang sáng rực, gương mặt tái nhợt cũng tăng thêm chút sinh khí.

    Rắn? Kia có phải nói…

    Hoàn Chương 125.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [126] Liên Kỳ Quang Không Bình Thường

    ******

    Hạ Hầu Hách Thiên lăn một vòng trên mặt đất tránh khỏi cú táp của mãng xà, phần lưng bị trầy xước truyền tới cơn đau rát làm cậu thực tức giận. Thật không biết đụng trúng vận rủi gì, vốn vô tình gặp gỡ, mục đích của hai bên là dịch dinh dưỡng của đối phương, chính là lúc hai bên sắp đánh tới lưỡng bại câu thương thì con rắn chết tiệc này xông ra.

    Năng lực của con rắn này đã đạt tới bậc thổ, mà mình, cho dù trước kia nhờ năng lượng hạch Hạ Hầu Thiệu Huyền cho mà đạt tới bậc nhân cấp tám thì vẫn không phải đối thủ của con quái vật này, huống chi hiện giờ trên người cả đám đều có thương tích.

    “Chết tiệc, đừng nói hôm nay phải chết ở đây đi?” Hiên Viên Triết phun ra một ngụm máu, lau miệng, vẫn giữ nụ cười nhạt thường trực.

    “Cậu muốn chết thì chết đi, đừng có kéo cả tôi vào.” Hạ Hầu Hách Thiên hừ lạnh: “Mục tiêu của tôi chính là người kia, còn không đánh thắng, có chết tôi cũng không cam tâm.”

    “Đánh thắng người ta?” Mục An Khí bĩu môi, phun cát trong miệng ra, hướng con cự mãng bực bội bĩu môi: “Kia chúng ta bị nó ăn cho rồi.”

    “Cậu!”

    “Tôi có dự cảm!” Thân Đồ Ti Hạo cười, bất quá vì ảnh hưởng tới vết thương trên mặt mà nhe răng trợn mắt: “Hôm nay chúng ta nhất định không chết, hơn nữa, tôi còn chưa tạo quan hệ tốt với thần tượng, mới không cần chết.”

    “Cậu vẫn còn nhớ thương người ta à?” Mục An Khí trở mặt xem thường.

    “Tôi quyết định rồi.” Thân Đồ Ti Hạo siết nắm tay: “Đợi sau khi trở về tôi sẽ chuyển trưởng, phải học chung lớp với thần tượng, thời xưa không phải có một câu rất đúng sao? Gần quan được ban lộc.”

    “Cậu có tin anh tôi đánh chết cậu không hả?” Hạ Hầu Hách Thiên lầm bầm.

    Tựa hồ bị đám người không để tâm tới chọc giận, cự mãng phát ra tiếng tê tê, thân mình cấp tốc trườn về phía đám người.

    Cái đuôi quét ngang, Hiên Viên Triết không cẩn thận bị quất trúng, cả người văng ra ngoài, mắt thấy cự mãng gần ngay trước mắt, Hạ Hầu Hách Thiên vốn định trốn tránh đột nhiên khựng lại, nhìn Hiên Viên Triết, thầm cắn răng, tức giận mắng một tiếng, sau đó bất chấp mặt khác, nhào qua chắn trước mặt Hiên Viên Triết, phóng dị năng hệ hỏa về phía cự mãng.

    Lúc cái miệng rộng của cự mãng sắp cắn phập lấy Hạ Hầu Hách Thiên, đột nhiên, băng sương bắt đầu lan tràn trên đỉnh đầu cự mãng, nháy mắt đã đông nó thành một tảng băng.

    Tất cả mọi người đều bị biến cố này làm sợ tới ngây người.

    Liên Kỳ Quang chậm rì rì đi tới, cự mãng vẫn còn duy trì tư thế công kích, cai đầu bị đông lạnh, tỏa sáng bàn bạc dưới ánh trăng.

    Liên Kỳ Quang đi tới bên cạnh cự mãng, theo tiếng ‘răng rắc’ rất nhỏ, khối băng bắt đầu nứt ra theo hoa văn mạng nhện, ầm ầm một tiếng, băng vỡ, đầu cự mãng cũng theo đó bị tứ phân ngũ liệt, thân mình khổng lồ ngã ầm xuống.

    “! ! ! !” Mọi người.

    K…KO! ! ! ? ?

    “Thần tượng! !” Thân Đồ Ti Hạo hồi phục tinh thần đầu tiên, kinh hô ra tiếng.

    Liên Kỳ Quang liếc mắt nhìn mọi người, cuối cùng dừng lại bên cạnh Hạ Hầu Hách Thiên, trầm mặc hồi lâu, xoay người đi tới thi thể cự mãng.

    “Tôi nói này…” Hiên Viên Triết đẩy Hạ Hầu Hách Thiên đang đơ người ra, bất đắc dĩ: “Cậu nhào lên làm gì? Cảm thấy một mình tôi không đủ nhét kẽ răng cho nó à?”

    “Hừ!” Hạ Hầu Hách Thiên hừ lạnh: “Tôi mà là người thấy chết không cứu à? Hơn nữa, cậu chính là anh em của tôi.” Câu cuối cùng Hạ Hầu Hách Thiên nói thực khẽ, bất quá Hiên Viên Triết vẫn nghe thấy, nụ cười trên mặt cũng chân thật hơn vài phần.

    Mọi người luôn nói, Hiên Viên Triết cậu cùng Mục An Khí đều là kẻ hầu của Hạ Hầu Hách Thiên, bọn họ đi theo sau lưng Hạ Hầu Hách Thiên chẳng qua chỉ vì nịnh bợ, muốn bám lấy Hạ Hầu gia. Chính là không ai biết, nịnh nọt trong mắt người ngoài kia lại chính là tình cảm anh em sống chết có nhau.

    “Thần tượng, tôi biết cậu sẽ tới cứu tôi mà.” Thân Đồ Ti Hạo chạy tới bên người Liên Kỳ Quang, cười ha hả nói.

    Liên Kỳ Quang lạnh nhạt liếc nhìn Thân Đồ Ti Hạo, con ngươi u ám làm Thân Đồ Ti Hạo im bặt, Liên Kỳ Quang thu hồi tầm mắt, đi tới bên cạnh cự mãng, ngưng tụ gai băng trong băng, cắt xuống, một miếng thịt rắn đỏ tươi xuất hiện trong tay.

    Liên Kỳ Quang xoay người tìm một nơi sạch sẽ ngồi xuống, đặt tay xuống đất, ngưng tụ thành một chiếc bàn băng, sau đó đặt thịt rắn lên.

    “Cậu định làm gì?” Hạ Hầu Hách Thiên đi tới bên cạnh Liên Kỳ Quang, nghi hoặc hỏi.

    “Ăn cơm.” Mặc dù có nước hồ chống đỡ, nhưng đã suốt một ngày một đêm chưa ăn cơm, Liên Kỳ Quang thực sự rất đói. Con cự mãng này tuy đã biến dị nhưng không mang theo virus, có thể ăn.

    “Kia, để tôi nướng giúp cậu.” Hạ Hầu Hách Thiên có chút mất tự nhiên ngồi xổm xuống bên cạnh Liên Kỳ Quang, bắt đầu ngưng tụ dị năng hệ hỏa.

    “Nơi có rắn thì chắc chắn có đàn rắn, muốn chọc cả ngàn vạn con rắn ập tới tập kích thì cứ việc phóng lửa.” Liên Kỳ Quang nhàn nhạt nói.

    Không phải Liên Kỳ Quang nhát gan sợ phiền, tuy dị năng cường đại nhưng cậu cũng không chịu nổi xa luân chiến, huống chi hiện giờ thân mình lại không khỏe. Đời trước, trong một lần nhận lệnh tới phòng thí nghiệm trong thành tìm kiếm thiết bị, trên đường về băng qua một khe núi nhỏ, một dị năng giả tiện tay giết chết một con xắn biến dị làm thức ăn đã bị cả đàn rắn công kích. Ngàn vạn con độc xà chen chúc trườn về phía bọn họ, đông nghìn nghịt làm người ta rợn da gà. Lần đó toàn đội bọn họ tổng cộng có hai trăm người, cuối cùng đã chết toàn bộ chỉ còn lại một mình cậu. Liên Kỳ Quang tuy không sợ rắn nhưng lần đó vẫn để lại bóng ba, hiện giờ nghĩ tới vẫn nhịn không được nổi da gà.

    Đàn rắn? Ngàn vạn con… cự mãng? Hệt như con này?

    Hạ Hầu Hách Thiên cứng người, những người xung quanh cũng ngây người, ý tứ của cậu ta là bọn họ lúc này đang nằm trong ‘vòng vây’ của đàn rắn? ?

    “Kia, cậu làm sao bây giờ?” Hạ Hầu Hách Thiên ý bảo miếng thịt rắn trước mặt Liên Kỳ Quang.

    Nhìn thịt rắn, trong tay ngưng tụ dao băng, xẹt xẹt vài cái, miếng thịt rắn vốn là một khối hoàn chỉnh nháy mắt bị thái lát thành những miếng mỏng.

    Dưới ánh nhìn kinh dị của đám người, Liên Kỳ Quang dùng đũa băng gắp một miếng thịt rắn vẫn còn dính máu tươi, sắc mặt bất biến bỏ vào miệng.

    “Cậu…” Hạ Hầu Hách Thiên trợn to mắt, nhìn Liên Kỳ Quang nhai thịt mà đám người nhất thời cảm thấy dạ dày quay cuồng, nhịn không được chạy qua một bên bắt đầu nôn mửa.

    “Cậu điên rồi!” Hạ Hầu Hách Thiên đi tới bên cạnh túm lấy vai Liên Kỳ Quang: “Mau phun ra, nếu cậu nói, này, uống dịch dinh dưỡng của tôi đi.”

    Nhìn Hạ Hầu Hách Thiên không chút do dự lấy ra bịch dinh dưỡng duy nhất còn lại của mình, ánh mắt Liên Kỳ Quang khẽ lóe sáng: “Không cần.”

    “Đừng cố nữa! Này sao có thể ăn chứ? Nó còn sống, mau phun ra!”

    “Vì sao không thể ăn?” Liên Kỳ Quang hất tay Hạ Hầu Hách Thiên, kẹp một miếng thịt rắn bỏ vào miệng, mặt không đổi nói.

    “Lúc tôi cùng đường, ngay cả xác chết cũng từng nếm qua, so ra, này đã là mỹ vị hiếm có.” Liên Kỳ Quang nghĩ nghĩ nói: “Xác người rất chua.”

    Xác chết? Cậu ta ăn thịt người? Đám người vừa nôn xong quay lại, nhất thời dạ dạy lại khó chịu, bắt đầu cuống cuồng nôn mửa.

    “Xác… xác chết, cậu mê sảng gì vậy hả?” Hạ Hầu Hách Thiên sửng sốt, ngơ ngác nhìn Liên Kỳ Quang.

    “Cậu là một quân nhân.” Liên Kỳ Quang ngẩng đầu nhìn về phía Hạ Hầu Hách Thiên, lạnh nhạt nói: “Nếu có một ngày phải lên chiến trường, bị dồn vào tuyệt cảnh, trang bị không có, thức ăn không có, xung quanh chỉ có tầng tầng lớp lớp xác người, khi đó cậu sẽ làm thế nào?”

    “Tôi…”

    “Vì cái gọi là lòng tự trọng mà đói chết? Hay là, ăn thịt người?” Liên Kỳ Quang gắp một miếng thịt rắn quơ quơ trước mặt Hạ Hầu Hách Thiên, một giọt máu tươi nhiễu lên mặt làm Hạ Hầu Hách Thiên nhịn không được rùng mình.

    Hạ Hầu Hách Thiên trầm mặc hồi lâu, nhìn Liên Kỳ Quang không chút biến sắc ăn thịt tươi còn dính máu, chậm rãi vươn tay tới, từ phần ‘thức ăn’ của Liên Kỳ Quang bốc một miếng. Thịt rắn trong tay vẫn còn tí tách nhiễu máu tươi, Hạ Hầu Hách Thiên buồn nôn, sắc mặt cũng có chút khó coi.

    Liên Kỳ Quang nhìn Hạ Hầu Hách Thiên rối rắm, ăn thịt rắn, tâm tình đặc biệt tốt. Tuy còn chút mùi máu nhưng ít ra cũng tươi mới, dù gì cũng là thịt, so với dịch dinh dưỡng, Liên Kỳ Quang càng thích thứ này hơn.

    Hạ Hầu Hách Thiên trầm mặc hồi lâu, cuối cùng cắn răn, ngoan cường bỏ miếng thịt rắn vào miệng, mùi máu cùng thịt tươi tanh tưởi lan ràn trong miệng, Hạ Hầu Hách Thiên biến sắc, rốt cuộc không thể kiên trì, xoay người chạy qua một bên mà nôn.

    Thân Đồ Ti Hạo đi tới ngồi xổm xuống bên cạnh Liên Kỳ Quang, thật cẩn thận nhìn gương mặt từ đầu đến cuối không hề biến sắc của cậu, nhỏ giọng nói.

    “Thần tượng, là ai khi dễ cậu? Thiếu tướng không bảo vệ cậu sao?”

    Tay Liên Kỳ Quang hơi khựng lại, trầm mặc hồi lâu mới tiếp tục động đũa, nhàn nhạt nói: “Khi đó, tôi chưa biết Thiệu Huyền.”

    “…” Thân đồ ti hạo.

    “Cậu nói cùng đường là?” Hiên Viên Triết đi tới, nghi hoặc hỏi. Tuy vừa nãy tuyệt cảnh trên chiến trường mà Liên Kỳ Quang vừa nói chỉ là nêu ví dụ cho Hạ Hầu Hách Thiên, nhưng trực giác Hiên Viên Triết lại nói cho cậu biết chuyện xưa kia là thật, mà nhân vật của câu chuyện đó chính là Liên Kỳ Quang. Nhưng theo cậu biết, Liên Kỳ Quang từ nhỏ đã sống ở khu ba, không có khả năng tiếp xúc với chiến tranh, lại càng…

    Liên Kỳ Quang nắm chiếc đũa, ánh mắt nhìn chằm chằm phần thịt rắn máu chảy đầm đìa, mặt không biến đổi nói: “Tin sai người, bị dồn vào tuyệt cảnh, thù này không báo, tôi chết không cam lòng.”

    “Cho nên?” Thân Đồ Ti Hạo truy hỏi.

    “Tôi ăn xác người hư thối suốt một tháng, còn sống, sau đó…” Nhớ tới mấy vị ‘bạn tốt’ kia, ánh mắt Liên Kỳ Quang trở nên sắc lạnh đến đáng sợ: “Tôi phế đi dị năng của bọn họ, chặt đứt tay chân, có dị năng thì vứt vào phòng thí nghiệm, không có dị năng thì quăng ra uy tang thi.”

    “Tang thi?” Thân Đồ Ti Hạo nghi hoặc.

    “Chính là cảm nhiễm thể.” Mục An Khí nhỏ giọng giải thích.

    Xung quanh một mảnh yên tĩnh quỷ dị, sự ngoan độc của Liên Kỳ Quang làm bọn họ cảm thấy rét run cả người. Phòng thí nghiệm là nơi nào bọn họ biết, kết tục tiến vào đó bọn họ cũng biết. Còn có cảm nhiễm thể…

    Hai dạng này thực khác biệt, nhưng vô luận là loại nào cũng đều là tra tấn sống không bằng chết.

    Giờ phút này, ánh mắt mọi người nhìn Liên Kỳ Quang đều trở nên quái dị.

    “Nhìn cái gì! Nhìn cái gì hả! !” Hạ Hầu Hách Thiên nôn xong quay lại chắn trước mặt Liên Kỳ Quang, trừng mắt nhìn đám người: “Cút hết cho tôi!”

    “Hách thiếu!” Một thiếu niên đứng lên, nhỏ giọng nói: “Thức ăn của chúng ta không còn đủ, phải cướp của học viện khác, cậu…”

    “Muốn cút thì cứ nói thẳng!” Thân Đồ Ti Hạo bật dậy, trừng mắt mắt: “Đều cút hết đi! !”

    “Muốn chạy? Đi a!” Hiên Viên Triết đứng lên, nhếch môi nhìn thiếu niên nọ: “Để dịch dinh dưỡng lại.”

    “Cậu!” Thiếu niên ngẩng đầu, vẻ mặt giận dữ: “Đừng có khinh người quá đáng!”

    “Khi dễ đấy thì sao, muốn chạy thì để dịch dinh dưỡng lại, bằng không…” Hiên Viên Triết mặc dù đang cười nhưng ánh mắt lại lạnh thấu xương.

    “Hừ! Coi như các người giỏi!” Thiếu niên nhìn Liên Kỳ Quang phía sau Hiên Viên Triết, trong lòng khiếp đảm, hung hăng ném hai bịch dịch dinh dưỡng trong túi xuống đất, xoay người bỏ đi.

    Hiên Viên Triết ý bảo Mục An Khí nhặt dịch dinh dưỡng lên, nhìn về đám người còn lại, nhướng mi: “Còn ai muốn đi nữa?”

    Có một liền có hai, rất nhanh chỉ còn lại Hạ Hầu Hách Thiên, Thân Đồ Ti Hạo, Hiên Viên Triết, Mục An Khí cùng Liên Kỳ Quang, năm người.

    Mục An Khí nhìn dịch dinh dưỡng trong tay, xùy một tiếng, vẻ mặt rõ ràng thực ghét bỏ, bất quá lại lười phí võ mồm.

    Liên Kỳ Quang đứng dậy, không nhìn tới ánh mắt lo lắng của Hạ Hầu Hách Thiên cùng Thân Đồ Ti Hạo, móc một đống bịch dinh dưỡng trong túi ra, ném cho Hạ Hầu Hách Thiên.

    “Cơm nước xong rồi phải đi ngủ.”

    Liên Kỳ Quang dứt lời liền xoay người rời đi. Không biết vì sao vừa nãy Liên Kỳ Quang đột nhiên tức cảnh sinh tình, cùng đám Hạ Hầu Hách Thiên nói những chuyện kia. Bất quá cậu hiểu rõ, là dị động trong bụng làm cậu trở nên bất thường, loại bất thường này làm cậu cảm thấy bản thân thực xa lạ.

    Cậu thực sợ hãi, thực nhớ Thiệu Huyền, nếu Thiệu Huyền ở đây, cậu có thể nói với anh, mà Thiệu Huyền cũng nhất định sẽ dỗ cậu, làm cậu cao hứng.

    Trong phòng giám sát là một mảnh im lặng quỷ dị, Hiên Lãng cùng Trọng Mục rụt đầu không dám hé răng, nhóm binh sĩ đang theo dõi các học viên khác cũng cố thở nhẹ, sợ chọc giận Hạ Hầu Thiệu Huyền đang đè nén phẫn nộ.

    Nhìn Liên Kỳ Quang cuộn mình dần thiếp đi trên mặt đất, Hạ Hầu Thiệu Huyền cảm thấy trong lòng nghẹn đến khó chịu. Anh biết Liên Kỳ Quang từ địa cầu cổ tới, cũng biết cậu từng trải qua địa ngục đáng sợ khủng bố, nhưng, chỉ biết mà thôi.

    Anh không biết quá khứ của Liên Kỳ Quang, cũng không biết quá khứ ba ngàn năm trước, Liên Kỳ Quang từng kể anh nghe cậu sinh ra thế nào, vùng lên thế nào, chết đi thế nào, nhưng không nói mình đã từng thống khổ tuyệt vọng cỡ nào, sự hiểu biết của anh về Liên Kỳ Quang, về ba ngàn năm trước, chỉ giới hạn trong sử sách mà thôi.

    Anh không biết lúc bị những người mình tín nhiệm phản bội, Liên Kỳ Quang đã thống khổ cỡ nào, cũng không biết cậu bi thương thế nào khi hành hạ những người đó đến chết.

    Anh cũng từng trải qua khốn cảnh, cũng từng nếm qua thịt sống, nhưng không hề biết tới thứ mà Liên Kỳ Quang đã nói, thịt người.

    Nếu có một ngày, thật sự gặp phải hoàn cảnh mà Liên Kỳ Quang nói, Hạ Hầu Thiệu Huyền cảm thấy, cho dù là anh, chỉ sợ thật sự đói chết, anh cũng không ăn được, nó là nền tảng đạo đức mấu chốt đã thấm sâu vào tận xương tủy của người sinh ra trong thời hòa bình.

    Liên Kỳ Quang như vậy làm anh thực đau lòng, cũng có chút khủng hoảng, anh cảm thấy Liên Kỳ Quang như vậy cách mình thật xa, xa đến mức không thể với tới.

    Hoàn Chương 126.

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi