Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi – Chương 13-15

    1000

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [13] Lông Vàng Thiếu Đánh

    ******

    Hạ Hầu Thiệu Huyền ngồi trên sô pha, sắc mặt khó coi nhìn thiếu niên trên màn hình, khí lạnh không ngừng ‘lả tả’ bắn ra ngoài. Một đám sói con của Sát Huyết Lang theo bản năng dã thú nhận ra nguy hiểm, nhanh chóng chạy ra khỏi phạm vi nguy hiểm. Ngay cả cáo già An Dịch cũng không bảo trì được nụ cười trên mặt, lén lút xê dịch qua bên cạnh, thoát khỏi vùng đất nguy hiểm…

    Bạn Quang nào đó không hề hay biết tai họa sắp ập tới, gặm trái cây, thực vô hại nhìn Tề quản gia. Số lần Tề quản gia liếc về phía góc tường không ngừng gia tăng, nụ cười trên mặt cũng bắt đầu co giật. Ông có thể đoán được gương mặt của người nào đó hiện giờ đã đen đến độ nào, nghĩ tới nhóm sói con Sát Huyết Lang bị thu thập thực thảm thiết trước kia, Tề quản gia không khỏi lạnh cổ run rẩy, trong lòng chỉ thầm kêu khổ.

    “Phu nhân, cũng không còn sớm, trước lúc trời tối đen vẫn còn chút thời gian, không bằng dùng cơm đi?” Tề quản gia cố tươi cười dời đề tài.

    “Ngô?” Liên Kỳ Quang thờ ơ quay đầu nhìn ra cửa sổ, suy nghĩ nửa ngày, ngây ngốc phun hột trong miệng ra: “Tôi có thể cởi bộ quần áo này ra không?” Kéo kéo quần áo, vẻ mặt lãnh tĩnh có chút biến đổi, rõ ràng đang viết mấy chữ không thoải mái.

    “Này là tự nhiên.” Tề quản gia cười nói: “Đó là đồ cưới, để tối mặc vào là được.” Tề quản gia còn chưa dứt lời, Liên Kỳ Quang đã bật dậy, bước nhanh tới phòng thay đồ.

    Nhìn cánh cửa ‘rầm’ một tiếng đóng lại, Tề quản gia nhăn mũi, quay đầu nhìn người máy đứng bên cạnh, lần đầu tiên có hoài nghi: “Phu nhân thực sự hài lòng bộ quần áo kia sao?”

    Người máy tự nhiên sẽ không trả lời vấn đề của ông, bất quá nữ nhân giúp Liên Kỳ Quang chỉnh sửa đầu tóc ban nãy hưng phấn ôm mặt, ánh mắt lóe sáng, nhìn chằm chằm cửa phòng thay đồ: “Thật sự là hoàn mỹ a ! ! Hoàn toàn là một tác phẩm nghệ thuật không thể chê điểm nào, nếu cả đời có thể vì cậu ấy thiết kế tạo hình, tôi thật sự hạnh phúc chết mất ! ! !”

    ‘Click!’ một tiếng, Tề quản gia thu hồi quang não, bình tĩnh truyền số liệu cho người máy bên cạnh: “An Lâm Lâm tiểu thư, xét thấy biểu hiện của cô vừa nãy, tôi sẽ gửi hình ảnh ‘thục nữ’ kia cho vị hôn phu của cô.”

    “A a a! ! ! Lão già chết tiệt! Ông làm gì đó hả! !” An Lâm Lâm tinh mắt nhìn thấy người máy số liệu rời đi, lập tức bùng nổ, bổ nhào về phía Tề quản gia, chính là còn chưa chạm tới người ông đã bị một người máy khác túm cổ xách lên, tứ chi vung vẫy không ngừng: “Lão già chết tiệt! Buông! ! Buông! !”

    Cửa phòng thay đồ bị mở ra, Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh bước ra. Giống như thường ngày, áo sơ mi chữ T màu xanh biếc, áo khoác thể thao màu đen cùng quần dài đồng màu bao bọc lấy đôi chân thon dài thẳng tắp.

    Nhìn thiếu niên tinh xảo đột nhiên xuất hiện, mọi người trong phòng nhất thời giật mình. Vì tóc bị chải gọn, cả gương mặt đều lộ ra làm Liên Kỳ Quang có chút không thích ứng, lạnh lùng kéo mũ áo khoác rộng thùng thình lên, chỉ lộ ra khóe môi kiên nghị khẽ mím lại.

    Liên Kỳ Quang thực gầy, trên tinh cầu đã trải qua ba ngàn năm biến dị, trừ bỏ tự nhiên thể, người thường đều rất cường tráng, hơn nữa đại đa số đều cao hơn một mét chín, tỷ như Hạ Hầu Thiệu Huyền, anh cao tới hai mét ba. Nếu so ra, Liên Kỳ Quang thật sự quá gầy, vô luận dễ nhìn cỡ nào thì tổng quát vẫn là suy dinh dưỡng.

    “Thật đẹp.” An Lâm Lâm ngơ ngác nhìn Liên Kỳ Quang, hoàn toàn quên giãy dụa: “Nếu không phải có mùi trên người, tôi thực sự nghĩ cậu ấy là tự nhiên thể.”

    “Phu nhân, quần áo này của ngài…”

    “Tôi tự mang theo.” Đờ đẫn kéo dây léo che khuất cả cái cằm tinh xảo.

    “Chính là, ngài không phải không có không gian khí sao?” Tề quản gia không quên chuyện Liên Kỳ Quang hoàn toàn không biết chút gì về không gian khí. Hơn nữa, lúc tới đây, Liên Kỳ Quang không hề mang theo hành lí gì cả.

    “Tôi có a.” Liên Kỳ Quang nghiêng đầu.

    Tề quảng gia khó hiểu: “Kia lúc mới đầu…”

    “Chỉ là tôi không biết cái gì là không gian khí thôi.”

    “…” Tề quản gia hết chỗ nói rồi.

    Ông già quá rồi sao? Vì cái gì ông cảm thấy mình vĩnh viễn không thể bắt kịp suy nghĩ của Liên Kỳ Quang?

    Giống như không nhìn thấy An Lâm Lâm, Liên Kỳ Quang đi tới bên cạnh Tề quản gia, mặt không biến sắc nhìn ông: “Có thể đi chưa?”

    “Đương nhiên có thể.” Tề quản gia lấy lại tinh thần, nở một nụ cười, cực kỳ thân sĩ nghiêng người: “Phu nhân, mời!”

    Nhìn theo bóng dáng Liên Kỳ Quang, Tề quản gia thầm thở dài. Một đứa nhỏ rất tốt, đáng tiếc… Liếc mắt nhìn về phía góc tường, Tề quản gia bất đắc dĩ đi theo. Dù sao ông cũng chỉ là một quản gia, ông có thích đứa nhỏ này cỡ nào cũng không có biện pháp, phải là Hạ Hầu Thiệu Huyền vừa lòng mới được…

    “Người ta đi rồi mà vẫn luyến tiếc dời mắt à.” Trong phòng, khí lạnh trên người Hạ Hầu Thiệu Huyền vừa giảm xuống một chút, An Dịch lại muốn chết nhào tới.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền liếc mắt nhìn An Dịch, lại nhìn màn hình giám thị, đáy mắt xẹt qua một mạt suy nghĩ sâu xa. Bàn tay khẽ nhúc nhích, chuyển hình ảnh thành cả biệt thự Hạ Hầu gia, nhìn bóng dáng Liên Kỳ Quang, dường như đang suy nghĩ gì đó.

    “Boss, có phải anh phát hiện gì không?” Phát hiện Hạ Hầu Thiệu Huyền suy tư, biểu tình An Dịch cũng trở nên nghiêm túc.

    “Điều tra bộ quần áo kia một chút.” Ngón tay Hạ Hầu Thiệu Huyền chút có chút không gõ nhẹ lên sô pha, An Dịch biết này là thói quen mỗi khi Hạ Hầu Thiệu Huyền nghĩ không thông chuyện gì đó.

    “Còn cả thanh đao kia, giám thị có ghi băng lại, cậu tự mình tra.”

    “Tốt!”

    “Tới lúc trời tối hẳn phải đưa kết quả cho tôi.”

    “…” An Dịch.

    Tốt cái lông! ! ! Nghĩ tôi là thần linh viễn cổ à! ! !

    ※※※ cảnh tượng phân cách tuyến ※※※

    Dùng xong cơm tối, cự tuyệt Tề quản gia cho người đi cùng, Liên Kỳ Quang một mình thong dong dạo bước trong biệt thự.

    Theo sắc trời dần dần tối sầm, bệ đáp phi hành khí bắt đầu xoay quanh trên không biệt thự, các vị khách mời dưới sự dẫn dắt của người máy, không ngừng tiến vào biệt thự.

    Liên Kỳ Quang trước giờ luôn chán ghét đám đông, liền chui vào một góc bí ẩn dưới một gốc cây vô luận là thân hay lá đều đỏ rực ngồi xuống. Nhàn nhã tựa vào thân cây, ngửa đầu, lãnh tĩnh nhìn ánh trăng màu đỏ chậm rãi treo cao. Trời càng lúc càng tối, lá cây màu đỏ tản ra u quang trong suốt, mùi thơm ngát lan tràn xung quanh làm người ta có chút buồn ngủ.

    Liên Kỳ Quang tự nhiên biết cái cây này giở trò quỷ, chính là cậu không có ý tứ đứng dậy rời khỏi nơi này. Từ sau khi tu luyện bí quyết trường sinh trong không gian có được dị năng hệ mộc, cậu phát hiện, đám thực vật biến dị này không gây ra ảnh hưởng quá lớn với mình. Liên Kỳ Quang không biết dị năng của mình không giống những dị năng giả hệ mộc khác, đối với bọn họ thực vật chỉ là con rối để mình thao túng, mà cậu, có thể cho chúng sinh mệnh, có thể hiểu được chúng nghĩ gì, nói gì, có cảm xúc gì.

    “Này! Cậu là ai?” Một âm thanh kiêu ngạo hống hách từ bên cạnh truyền tới, nhưng Liên Kỳ Quang giống như không nghe thấy, không hề quan tâm, chỉ tiếp tục ngắm nhìn không trung.

    “Cậu! Nói cậu đó! Điếc à!” Thấy Liên Kỳ Quang không trả lời, một thiếu niên tóc vàng bước nhanh tới, kêu gào: “Sao cậu ở trong này? Có biết đây là nơi nào không hả? Hừ! Xem cách ăn mặc nghèo túng như vậy, không phải là kẻ trộm chứ?” Từ trên xuống dưới đánh giá Liên Kỳ Quang, thiếu niên xùy một tiếng, vẻ mặt xem thường.

    Người nọ ầm ĩ làm Liên Kỳ Quang khẽ nhíu mi, đưa tay kéo kéo áo.

    “Tôi nói chuyện với cậu đó! ! Cậu điếc à!” Thiếu niên thấy Liên Kỳ Quang không thèm để ý tới mình, đã quen cao cao tại thượng làm thiếu niên nhất thời cáu kỉnh, nổi giận đùng đùng tiến tới, giơ chân muốn đạp Liên Kỳ Quang.

    Ngay lúc cái chân kia sắp đá tới, Liên Kỳ Quang đột nhiên ngẩng đầu, một đôi mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm vào mắt thiếu niên.

    _____

    Hoàn Chương 13.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [14] Đường Thi Tam Bách Thủ

    ******

    Mới vừa nãy Liên Dục Thành gửi tin nói anh đã tới rồi, nhìn nhìn thời gian cũng không sai biệt lắm, Liên Kỳ Quang đóng quang não, đứng dậy chỉnh lý quần áo một chút, hai tay đút túi, lãnh tĩnh rời đi.

    Dưới tán cây, thiếu niên tóc vàng mềm nhũn ngồi bệch dưới đất, ngơ ngẩn nhìn bóng dáng Liên Kỳ Quang dần dần biến mất trong bóng đêm, trên mặt là kinh ngạc cùng sợ hãi tột cùng.

    Ngay khi nãy, thiếu niên sắp đá trúng thì người nọ ngẩng đầu nhìn lên. Đó là đôi mắt như thế nào a, con ngươi đen sâu thẳm nhìn không thấy đáy, chết lặng, lãnh tĩnh, không hề có chút tình tự thuộc về nhân loại, giống như người trước mắt không phải nhân loại mà là một con con rối gỗ được nhắc tới trong truyền thuyết xa xưa, chính là những sợi dây điều khiển đã bị cắt đứt, chỉ còn lại một cái xác trống rỗng. Nháy mắt bị đối phương nhìn thẳng, thiếu niên chỉ cảm thấy một luồng huyết tinh tanh hôi ập tới, dưới thân là vô số thi thể lạnh như băng, vùi lấp mọi thứ, mà người nọ, cũng là một phần của nó.

    Người này, thật đáng sợ…

    ※※※ cảnh tượng phân cách tuyến ※※※

    “Anh hai!” Trong phòng tiếp khách, Liên Tiêu Thù thấy Liên Kỳ Quang đi tới liền gọi một tiếng, từ giọng nói không khó nhận ra sự vui sướng của đối phương, điều này làm Liên Kỳ Quang liếc mắt nhìn qua.

    “Giờ nào rồi, sao còn chưa thay đồ.” Thấy Liên Kỳ Quang vẫn mặc một thân quần áo bình thường, Liên Dục Thành nhíu nhíu mày. Sau đó giống như nghĩ tới gì đó, sắc mặt nhất thời khó coi: “Có người khi dễ em?”

    Cũng khó trách Liên Dục Thành nghĩ vậy, trong thế giới phân chia cấp bậc rõ ràng này, người giữa các khu cách biệt không chỉ là một tầng phòng vệ, mà là trên trời dưới đất. Người khu ba, trong mắt người khu một chỉ là một con kiến, một bình dân ti tiện.

    Nghiêng đầu nghĩ nghĩ rồi nghiêm túc lắc đầu: “Không có, bọn họ không dám.”

    “Hừ! Nói cứ như em lợi hại lắm ấy.” Liên Dục Thành xùy một tiếng, nhưng nghe em trai không bị bắt nạt thì cũng thầm thở phào một hơi.

    “Bọn họ thật không dám, tôi rất lợi hại.” Thấy Liên Dục Thành tựa hồ không tin, Liên Kỳ Quang vươn tay, dùng sức gòng lên, bất quá nhìn thấy cánh tay vẫn gầy guộc khẳng khiu như cũ thì nhất thời có chút trầm mặc.

    Thấy Liên Kỳ Quang có vẻ ‘mất mác’, Liên Dục Thành cũng tự cảm thấy vừa nãy mình nói hơi nặng lời, đang định mở miệng an ủi thì thấy Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, phá lệ nghiêm nghị nhìn mình: “Anh đừng nhìn không có cơ bắp, kì thực rất mạnh, một đánh ba như chơi.”

    “…” Liên Dục Thành.

    “…” Liên Tiêu Thù.

    “Tôi có đao.” Thấy Liên Dục Thành vẫn còn hoài nghi, Liên Kỳ Quang muốn chứng minh bản thân nghĩ nghĩ, ‘xoẹt’ một tiếng rút đao ra nặng nề đặt lên bàn: “Khi dễ tôi, tôi liền chém chết bọn họ! Tôi đặc biệt giỏi khoản chém đầu, một nhát là rụng, chưa từng thất bại.”

    Thời kì tận thế trước kia, theo tang thi thăng cấp, đại đa số bọn nó đều có chút trí tuệ. Sau đó theo uy danh cùng sự hiểu biết, vừa thấy cậu, phản ứng đầu tiên của đám tang thi kia là ôm đầu bỏ chạy.

    “Anh hai uy vũ!” Liên Tiêu Thù mở to mắt sùng bái nhìn Liên Kỳ Quang.

    “Đừng đùa.” Liên Dục Thành trừng mắt: “Còn em nữa! Cất đao đi.”

    Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh bĩu môi, thu đao vào không gian khí.

    “Không gian khí của em không phải đánh mất rồi à? Đâu ra đó?” Liên Dục Thành ý hỏi không gian khí kẹp trên tay áo Liên Kỳ Quang.

    “Quản gia đưa.” Liên Kỳ Quang bị hoài nghi nhưng không hề biến sắc, lạnh nhạt nhìn sàn nhà ngẩn người.

    “Này cho em.” Liên Dục Thành từ trong không gian khí lấy ra một hộp gấm, đưa qua cho Liên Kỳ Quang.

    “Tôi mới ăn cơm xong, không đói.” Ngây ngốc cự tuyệt.

    “Ai bảo cậu ăn a! !” Liên Dục Thành nổi khùng.

    Nhìn Liên Kỳ Quang vẫn thờ ơ như cũ, Liên Dục Thành cho tới giờ chưa từng cảm thấy thế giới này tàn ác đối với mình như vậy. Có chút đau đầu xoa xoa mi tâm: “Hôm nay là sinh nhật Hạ Hầu nguyên soái, nghe nói ông ấy thích văn hóa cổ, chốc nữa em đưa cái này cho nguyên soái.”

    Liên Kỳ Quang nhận hộp gấm, lãnh tĩnh mở ra. Nhất thời một quyển sách cũ kĩ rách nát đến không chịu nổi xuất hiện trước mắt, trên bìa là hình vẽ stickman có chút mờ mờ, phía dưới là năm chữ ‘đường thi tam bách thủ’ rõ to. Gương mặt than vẫn luôn lãnh tĩnh của Liên Kỳ Quang nhất thời có chút co rút.

    “Anh, xác định muốn đưa cái này.”

    “Không biết thì đừng nói.” Liên Dục Thành lạnh giọng quát: “Này là anh đặc biệt nhờ người tìm kiếm, tốn gần một ngàn vạn tinh tệ mới mua được. Biết rõ tính em, bảo chuẩn bị quà thì không bằng chờ em sinh đứa nhỏ cho rồi, vì thế anh mới chuẩn bị giúp.”

    Nhìn quyển sách trên tay, lại ngẩng đầu nhìn Liên Dục Thành, tuy không biết ngàn vạn tinh tệ là bao nhiêu, nhưng theo bộ dáng kích động của Liên Dục Thành thì nhất định không nhỏ. Có thể mua rất nhiều hạt giống đi? Liên Kỳ Quang nghiêng đầu, nhớ tới một loạt hạt giống trong tiệm ngày đó, tính toán một chút, Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn Liên Dục Thành: “Anh bị lừa rồi, trả lại đi.”

    “…” Liên Dục Thành.

    “Liên Kỳ Quang ! ! ! Em nghiêm túc một chút cho anh ! ! !”

    Bên này nháo, bên kia, Hiên Lãng cùng Trọng Mục cơ hồ cười sắp chết. Nhìn hình ảnh Liên Dục Thành phừng phừng lửa giận cùng Liên Kỳ Quang sừng sững bất động trên màn hình, ngay cả con người sắt đá như Hạ Hầu Thiệu Huyền, đáy mắt cũng nhịn không được xẹt qua một mạt ý cười khó phát hiện.

    “Boss, anh quan sát lâu vậy rồi, cảm thấy chị dâu thế nào?” Trọng Mục cười hì hì sáp qua hỏi.

    “U! Hiện giờ kêu chị dâu thiệt thân thiết a.” Hiên Lãng nhìn qua Trọng Mục trêu chọc.

    “Kỳ thật tôi thấy người chị dâu này không tồi, hơi phế một chút nhưng bộ dáng xinh đẹp, tính tình đáng yêu, nếu gả cho boss, về sau ngày tháng ở Sát Huyết Lang không còn nhàm chán nữa.”

    “Theo đánh giá của cậu, nếu boss chướng mắt muốn từ hôn như dự tính thì cậu chạy đi truy người ta hả?” Hiên Lãng vừa nói ra lời này, nhất thời độ ấm trong phòng giảm xuống đột ngột, Hiên Lãng cùng Trọng Mục nháy mắt bị đông cứng.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền lạnh lùng liếc mắt: “Đợi sau khi trở về hai cậu huấn luyện gấp bội, còn phải theo tôi luyện tập một trận! ! !”

    “Boss! ! Không cần a! ! !” Luyện tập với boss chỉ là đơn phương bị hành hạ tới chết a! !

    “Bác bỏ!”

    “Bosssss ! ! ! !”

    ※※※ cảnh tượng phân cách tuyến ※※※

    Đêm đã khuya, yến tiệc cũng bắt đầu. Lần này tiệc được tổ chức ở tầng năm biệt thự, đèn đuốc sáng trưng, trang trí sang trọng tinh xảo, quý tộc đến tham gia tốp năm tốp ba đứng cùng một chỗ, khẽ thì thầm, thỉnh thoảng lại cười nhẹ thành tiếng.

    Người máy đi lại trong yến tiệc, đưa rượu cho khách hoặc xắp xếp bánh trái trên bàn.

    Liên Kỳ Quang đã thay quần áo, lắc lắc ly rượu trái cây đỏ tươi, ngồi trong một góc âm u không nổi bật, vì cúi đầu, bóng ma che đi gương mặt làm người ta không nhìn ra biểu tình của cậu lúc này.

    Liên Tiêu Thù ngồi bên người Liên Kỳ Quang, vui sướng ăn bánh ngọt trên bàn.

    “Anh hai, anh ăn không?” Liên Tiêu Thù ngẩng gương mặt nhỏ nhắn chỉ bằng bàn tay, đưa tới một phần bánh ngọt.

    Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh nhìn miếng bánh trong tay Liên Tiêu Thù, lại nhìn gương mặt đầy vụn bánh của cô bé, quyết đoán thu hồi tầm mắt. Liên Tiêu Thù bị ghét bỏ cũng không oán giận, giống như đã sớm thành thói quen, cúi đầu, tiếp tục chiến đấu với miếng bánh.

    “Là cậu?” Một âm thanh kinh ngạc truyền tới, Liên Kỳ Quang thản nhiên ngẩng đầu, chỉ cảm thấy một thiếu niên tóc vàng đang ngạc nhiên nhìn mình.

    Mình, nhận thức người này sao? Liên Kỳ Quang hơi nghiêng đầu, gương mặt lãnh tĩnh xẹt qua một tia mê mang.

    Cũng có chút quen mắt.

    Người này, là ai?

    ______

    Hoàn Chương 14.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [15] Trùm Đầu Mà Đánh

    ******

    Thiếu niên tóc vàng bị Liên Kỳ Quang thờ ơ nhìn nửa ngày, nhất thời trong lòng có chút hốt hoảng, khí thế vất vả lắm ngưng tụ được cứ vậy tan biến, cậu không quên cảm giác bị người này nhìn dưới tán cây khi nãy.

    “Tôi gọi là Thân Đồ Ti Hạo.” Thiếu niên tóc vàng chống đỡ cái chân sắp nhũn ra, cố tỏ ra trấn định.

    Thân Đồ Ti Hạo? Liên Kỳ Quang kiểm kê kí ức. Không biết, người xa lạ. Sau khi cho ra kết luận này, Liên Kỳ Quang lại cúi đầu.

    “Cậu…” Thân Đồ Ti Hạo một lần nữa bị xem nhẹ có chút buồn bực, tiến tới, tăng thêm âm thanh: “Chẳng lẽ cậu không nhận ra tôi?”

    Nhìn Thân Đồ Ti Hạo bước tới, Liên Kỳ Quang thản nhiên ngẩng đầu, mặt không biến sắc nhìn đối phương.

    Bị nhìn, Thân Đồ Ti Hạo lại run bắn: “Cái kia, tôi, tôi chính là đương kim Tứ hoàng tử.”

    Nhìn Thân Đồ Ti Hạo cố tỏ ra trấn định, Liên Kỳ Quang lại cúi đầu. Trong lòng bắt đầu tính toán, nếu người này còn ầm ĩ nữa, mình nên đá từ bên trái hay bên phải thì thỏa đáng hơn.

    Trải qua nhiều ngày ở chung, cũng khá quen thuộc với tình tình Liên Kỳ Quang, Liên Tiêu Thù thấy tay anh hai chậm rãi sờ sờ mũi, nhất thời trong lòng cảm thấy không tốt. Cô bé vội vàng bật dậy túm lấy tay Liên Kỳ Quang, khẩn trương nhìn Thân Đồ Ti Hạo: “Anh mau chạy đi, còn ngây ngốc ở đó nữa anh hai sẽ đá anh đó.”

    Đá? Thân Đồ Thi Hạo run bắn.

    “Tôi nói cho anh biết, một cước của anh hai có thể đá bay một người máy đó a.” Tựa hồ sợ Thân Đồ Ti Hạo không tin, Liêu Tiêu Thù gấp gáp nói: “Anh hai tôi ở nhà một tuần có thể đá hỏng người máy năm lần, với cái thân thể nhỏ gầy của anh, anh hai thu thập dễ như chơi.”

    Đá hỏng? ? Lúc này chân Thân Đồ Ti Hạo cũng bắt đầu run lên, hoàn toàn quên mất chuyện bản thân biết dị năng, kí ức chỉ còn lại bóng ma từ lần đầu tiên gặp mặt.

    Đột nhiên, Liên Kỳ Quang động, Thân Đồ Ti Hạo bị dọa run run, vội vàng lùi ra sau hai bước, gấp gáp nói: “Tôi không có ác ý, tôi chỉ muốn hỏi xem cậu là người nhà nào, tên là gì thôi!”

    Lãnh tĩnh nhìn bộ dáng khẩn trương đầy phòng bị của Thân Đồ Ti Hạo, Liên Kỳ Quang thoáng có chút giật mình. Cứ cảm thấy có gì đó quen thuộc, hóa ra có chút giống tiểu thái tử. Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, nhìn ngọn đèn mà thất thần, nhớ rõ lần đầu gặp mặt, tiểu thái tử cũng kiêu ngạo như vậy, nhưng bị mình thu thập liền trở nên ngoan ngoãn. Sau đó ông nội tiểu thái tử chết, trước khi qua đời đã phó thác tiểu thái tử cho mình, kể từ đó đứa nhỏ đó ngày càng bám dính lấy mình hơn.

    “Liên Kỳ Quang.” Liên Kỳ Quang lấy lại tinh thần, nhàn nhạt nhìn Thân Đồ Ti Hạo: “Tên của tôi.”

    “A?” Thân Đồ Ti Hạo sửng sốt, tựa hồ có chút lấy lại tinh thần: “A! Cậu, xin chào, tôi gọi là Thân Đồ Ti Hạo.”

    “Ha ha ha…”

    Một tiếng cười to từ cách đó không xa truyền tới, Liên Kỳ Quang ngẩng đầu nhìn qua, chỉ thấy một lão già ăn mặc sang trọng ôm một thiếu niên xinh đẹp trong lòng cười ha hả. Mà đứng đối diện lão chính là Liên Dục Thành.

    “Khu ba? Hừ? Một bình dân khu ba mà cũng dám tới nơi này? Không phải lén trà trộn vào đi? Xem ra thiết kế phòng vệ nên đổi mới một lần nữa.” Lão già nhìn Liên Dục Thành, trong mắt chẳng chút che dấu khinh bỉ cùng xem thường.

    Âm thanh lão không nhỏ, có thể nói là cố ý lớn tiếng làm mọi người xung quanh nhìn qua. Nghe thấy lời đối phương, những ánh mắt nhìn Liên Dục Thành bắt đầu thay đổi, ít nhiều đều mang theo chút xem thường, vài người đứng gần cũng bước ra xa, tựa như trên người Liên Dục Thành có vi rút mầm bệnh.

    Đối mặt với những điều này, biểu tình Liên Dục Thành trước sau vẫn thực lãnh đạm, nhưng Liên Kỳ Quang nhìn ra, ẩn sâu trong mắt anh là khuất nhục cùng không cam tâm.

    “Khu ba? Bình dân khu ba sao lại tới đây?” Thân Đồ Ti Hạo nhìn trò khôi hài trước mắt, khẽ nhíu mày.

    “Anh cả! ?” Liên Tiêu Thù cả kinh, đang định chạy qua nhưng bị Liên Kỳ Quang túm lấy cổ áo: “Anh hai…”

    “Đứng im ở đây.”

    Bỏ lại Liên Tiêu Thù, Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh bước ra khỏi góc phòng. Vừa nãy vì khá tối nên Thân Đồ Ti Hạo không nhìn rõ mặt, mà lần gặp đầu tiên thì Liên Kỳ Quang lại trùm mũ kín mút, vì thế cho tới tận lúc này cậu cũng không biết bộ dáng đối phương, giờ Liên Kỳ Quang bước ra khỏi góc âm u, tướng mạo hoàn toàn phơi bày dưới ngọn đèn, Thân Đồ Ti Hạo nhất thời ngây dại, kinh ngạc nhìn thiếu niên tinh xảo kinh diễm cứ như không phải nhân loại trước mắt.

    “Cặn bã! Muốn tôi chém rụng đầu lão không?” Âm thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng trong bầu không khí yên tĩnh phá lệ nổi bật, thu hút mọi người đều quay đầu, lúc thấy rõ người nói là ai, tất cả đều giật mình ngây ngốc há to miệng.

    Một thân tây trang thuần trắng vây lấy thân thể thon dài của thiếu niên, đôi mắt to phản chiếu ánh đèn lưu ly có chút long lanh, con ngươi đen tuyền lạnh lẽo, cứ như khẽ chớp một cái sẽ có nước mắt chảy ra. Có lẽ vì vừa uống rượu, màu rượu đỏ lây nhiễm lên cánh môi thiếu niên, xinh đẹp mê người.

    Đưa lưng về phía ngọn đèn, thiếu niên từng bước tới gần, sát khí cùng huyết tinh không thể đè nén tỏa ra xung quanh, thiếu niên hệt như đang đạp trên biển máu, từ địa ngục tìm về.

    Biết rõ thiếu niên rất nguy hiểm, một khi tới gần có thể vạn kiếp bất phục, chết không chỗ chôn, nhưng trong lòng có một âm thanh thần bí không ngừng kêu gọi. Tới gần một chút, sát một chút, lây nhiễm hơi thở thiếu niên.

    Nhìn thiếu niên dần dần tới gần, tất cả mọi người đều ngừng thở.

    Liên Kỳ Quang đi tới bên cạnh Liên Dục Thành, nắm lấy bàn tay đã có chút lạnh lẽo của anh: “Đêm nay tôi không muốn nổi giận, nhưng…”

    Ánh mắt lạnh như băng của Liên Kỳ Quang chậm rãi di chuyển qua từng gương mặt: “Tôi sẽ ghi nhớ kĩ gương mặt của các người, một kẻ cũng không sót.” Liên Kỳ Quang nói xong liền kéo Liên Dục Thành đi tới góc tối.

    Ám Quang thù dai, hơn nữa tâm trả thù rất mạnh. Này không chỉ Ngọa Long mà cả Hoa Hạ, thậm chí là đàn tang thi, không ai không biết, không người không hiểu.

    Những kẻ không cẩn thận đắc tội Ám Quang, nếu khi đó Ám Quang tức giận thì tốt, còn không nói tiếng nào, lẳng lặng rời đi thì đúng là làm người ta kinh hồn táng đảm, ăn không ngon, ngủ không yên, sợ ngày nào đó tai vạ ập tới.

    Nhìn theo bóng dáng thiếu niên, mọi người há miệng thở dốc, không biết nên nói gì. Lão già kia nhìn Liên Kỳ Quang mà hai chân run lên, trán cũng toát mồ hôi. Người khác không biết nhưng lão biết, vừa nãy lúc Liên Kỳ Quang liếc mắt nhìn qua, lão cơ hồ có cảm giác mình là một kẻ đã chết.

    Âm nhạc vang lên, đánh vỡ bầu không khí yên ắng cùng gượng gạo, yến hội nhất thời lại náo nhiệt, từng cặp đôi lần lượt bước vào sân, khiêu vũ, chính là trong lòng không thể nào yên ổn, cứ lén lút liếc nhìn về phía Liên Kỳ Quang, trong lòng thầm suy tư thân phận người này, dù sao không riêng gì quần áo hay khí chất, mọi người đều không nghĩ thiếu niên là người thường.

    ※※※ cảnh tượng phân cách tuyến ※※※

    “Boss, cậu ta không giống những gì chúng ta tra được.” Hiên Lãng nhìn hết thảy trên màn hình giám sát.

    Khẽ nhíu mày, ngón tay Hạ Hầu Thiệu Huyền gõ nhẹ sô pha, ánh mắt u ám không rõ: “Lại đi tra một chút, xem khoảng thời gian này đã xảy ra chuyện gì.”

    “Vâng!”

    ※※※ cảnh tượng phân cách tuyến ※※※

    “Anh ở đây với nó.” Đưa Liên Dục Thành tới bàn trong góc, Liên Kỳ Quang ý bảo Liên Tiêu Thù rồi xoay người rời đi.

    “Kỳ Quang.”

    “Anh yên tâm.” Liên Kỳ Quang dừng lại, lãnh tĩnh nhìn đám người trên sàn nhảy: “Tôi sẽ không trắng trợn thu thập, tôi biết trên thế giới này có một từ, gọi là trùm đầu mà đánh.”

    “…” Liên Dục Thành.

    “Anh chờ.” Liên Kỳ Quang quay đầu, mặt lãnh tĩnh, nghiêm túc nhìn anh: “Một ngày nào đó tôi sẽ để những người đó quỳ dưới chân anh.”

    Nhìn gương mặt nghiêm nghị của Liên Kỳ Quang, trong lòng Liên Dục Thành đột nhiên trống trải, cứ cảm giác có thứ gì đó quan trọng, trong nháy mắt đã biến mất.

    Liên Kỳ Quang rời đi, lúc đi ngang qua Thân Đồ Ti Hạo vẫn còn sững sờ, cúi đầu thì thầm một câu.

    ‘Không muốn bị đánh thì nghĩ cách lừa lão già kia tới toilet.’

    _________

    Hoàn Chương 15.

    [Cáo] Chương sau bé Quang quậy + gặp mặt ck a

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi