Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi – Chương 139-141

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [139] Chá Lang Bị Nhiễm

    ******

    (Hạ Hầu Tuyệt)

    “Không tới hai ngày!” Hạ Hầu Trọng nhìn tư liệu truyền về, phẫn nộ ném lên bàn, lửa giận ngập trời: “Không tới hai ngày, cả Lam tinh thế nhưng thất thủ hết hai phần ba! ! Cái đám bình thường luôn tỏ vẻ ta đây đâu, giờ đang ở đâu? Làm ăn cái kiểu gì vậy hả? Qua hai ngày nữa có phải sẽ đưa tay tay dâng cả Lam tinh cho người ta không hả! ?”

    “Cha, hiện giờ không phải lúc tức giận, Hạ Hầu Tuyệt trầm giọng mở miệng: “Chúng ta phải triển khai cứu viện thị dân, nếu không, bi kịch ba ngàn năm trước sẽ một lần nữa trình diễn.”

    Hạ Hầu Trọng chống tay lên bàn, bởi vì phẫn nộ mà có chút thở gấp. Lời Hạ Hầu Tuyệt làm ông khôi phục chút lý trí, nhưng nắm tay vẫn siết chặt nhìn tư liệu ghi lại con số thương vong bi thống của nhân loại.

    “Bên Thiệu Huyền vẫn không liên lạc được sao?”

    “Vâng!”

    Hạ Hầu Trọng trầm mặc hồi lâu, ngẩng đầu nhìn về phía Hạ Hầu Lạc Vũ hiếm khi nghiêm nghị đứng bên kia: “Lạc Vũ, hiện giờ tôi ra một mệnh lệnh cho con.”

    “Tôi cho con mười chiếc phi thuyền chiến đấu, con lập tức mang theo một đội người cấp tốc chạy tới khu ba, phải mang Tiểu Quang về đây.”

    “Tiểu Quang?” Hạ Hầu Tuyệt sửng sốt, Hạ Hầu Lạc Vũ cũng có chút ngạc nhiên: “Hiện giờ không phải nên gọi thằng nhóc Thiệu Huyền mới đúng sao? Tiểu Quang quả thực rất mạnh, nhưng vẫn không phải đối thủ của Thiệu Huyền a? Hơn nữa hiện giờ nó còn đang có thai.”

    “Hiện giờ nhân loại gặp đại họa, đảo mắt chỉ mới hai ngày, Lam tinh đã thất thủ hai phần ba, nếu cứ tiếp tục tình hình này, nhân loại chỉ sợ phải lặp lại bi kịch ba ngàn năm trước, bị ép rời khỏi Lam tinh, một lần nữa phiêu đãng trong vũ trụ.” Hạ Hầu Trọng siết chặt nắm tay, âm thanh áp lực: “Tôi tuyệt đối không cho phép phát sinh chuyện này, Lam tinh, tuyệt đối không thể thất thủ.”

    “Lão quỷ…”

    “Lạc Vũ, chuyện Tiểu Quang rất phức tạp, hiện giờ không có thời gian nói rõ.” Hạ Hầu Trọng ngẩng đầu nhìn về phía Hạ Hầu Lạc Vũ, nghiêm nghị: “Tóm lại, phải hộ tống Tiểu Quang bình an trở về, cho dù, cái giá là sinh mệnh của con.”

    “…” Hạ Hầu Lạc Vũ.

    “Tiểu Quang, có lẽ nó là hi vọng duy nhất trong cuộc chiến này.” Hạ Hầu Trọng ngẩng đầu, lớn tiếng nói.

    ‘Ầm!’ Một thân ảnh màu đen đá bay một con tang thi, bàn tay thon dài đặt trên mặt đất, lôi điện màu tím cuồn cuộn lan ra xung quanh, mấy trăm tang thi nháy mắt cháy xém.

    “Chá Lang!” Một tiếng hét kinh hãi, Mễ Tiểu Bảo từ trong cơn khiếp sợ tỉnh táo lại, vội vàng lao qua, đỡ lấy thân thể ngã rạp xuống của Chá Lang.

    “Bảo Bảo, em còn chưa chạy trốn sao?” Chá Lang ngã vào người Mễ Tiểu Bảo, có chút bất đắc dĩ nhếch cao khóe môi cứng ngắc.

    “Anh, anh thế nào?” Mễ Tiểu Bảo thất kinh nhìn Chá Lang, hai bàn tay không biết đặt ở đâu.

    “Bảo Bảo, xem ra lần này, anh thật sự không nhốt được em.” Chá Lang nhắm mắt lại, giọng nói tràn ngập bất đắc dĩ.

    “Cái gì?” Mễ Tiểu Bảo sửng sốt, tựa hồ nhận ra gì đó, Mễ Tiểu Bảo vươn tay cầm lấy tay Chá Lang, máu tươi nhiễm đầy bàn tay đâm ánh mắt Mễ Tiểu Bảo đau đớn.

    “Này là…” Mễ Tiểu Bảo ngơ ngác nhìn tay mình, đầu óc có chút trống rỗng.

    “Đừng nhìn.” Chá Lang đè đầu Mễ Tiểu Bảo đang định ngẩng lên, để cậu áp lên vai mình.

    “Anh, anh bị cắn?” Mễ Tiểu Bảo run run nói.

    Chá Lang nhếch nhếch khóe miệng, chậm rãi buông tay: “Bảo Bảo, em đi đi.”

    “Không!” Mễ Tiểu Bảo sửng sốt nửa ngày, đột nhiên phát ra một tiếng kêu chói tai: “Anh nói cho tôi biết, nói cho tôi biết anh không phải bị đám quái vật kia làm bị thương, chỉ là không cẩn thận bị trầy thôi! Anh nói cho tôi biết đi! !”

    “Bảo Bảo.” Cha Lang gian nan chống đỡ thân thể, nhìn gương mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Mễ Tiểu Bảo, đầu ngón tay lạnh lẽo chậm rãi lướt qua đôi mắt làm mình vẫn không nỡ xa rời: “Em cũng thấy nếu bị đám quái vật kia cắn sẽ biến thành bộ dáng gì mà, đi đi, tìm người bạn lúc trước đã từng cứu em, cậu ta có thể bảo vệ em.”

    “Chá Lang…”

    “Không phải em vẫn luôn muốn thoát khỏi anh sao? Bảo Bảo, anh buông tha em.” Chá Lang lắc đầu, nhắm mắt lại không nhìn mặt Mễ Tiểu Bảo, xoay người, lảo đảo đi ra ngoài cửa.

    Nhìn bóng dáng suy yếu vô lực của Chá Lang, Mễ Tiểu Bảo trầm mặc hồi lâu, đột nhiên xông tới ôm lấy Chá Lang, oa oa khóc lớn: “Tôi không cần! ! Anh bảo tôi đi, tôi dựa vào cái gì phải nghe lời anh chứ! !”

    Nhìn bàn tay nhỏ bé mũm mĩm trên eo mình, Chá Lang nhếch khóe miệng: “Bảo Bảo, em, không phải đã yêu anh rồi đi?”

    “Đừng có hòng!” Mễ Tiểu Bảo lau nước mắt, xoay người đi tới trước mặt Chá Lang, túm lấy cánh tay đã tím tái của anh không chịu buông: “Vậy còn anh? Vì cái gì lại tới tìm tôi? Lại vì cái gì phải cứu tôi?”

    “A…” Chá Lang cười nhẹ, đôi mắt hồ ly trước sau vẫn xinh đẹp như vậy: “Bảo Bảo chính là ta dưỡng, làm chủ nhân, để thú cưng của mình bị thương thì đúng là mất mặt.”

    “Anh…” Mễ Tiểu Bảo trừng mắt.

    “Bảo Bảo.” Chá Lang cúi người, ngón tay lướt qua khóe môi Mễ Tiểu Bảo. Muốn cúi người hôn xuống, chính là nhớ ra vết thương của mình, nhất thời ngừng lại. Anh, hiện giờ đã bị nhiễm.

    “Bảo Bảo, em là của anh.”

    Mễ Tiểu Bảo mím môi, cắn răng nói: “Vậy đừng chết, bằng không tôi sẽ tìm một người còn dễ nhìn hơn anh kết hôn, sau đó sinh Tiểu Bảo Bảo.”

    Chá Lang bật cười, nhưng ánh mắt lại lạnh như băng: “Nếu em dám làm thế, Bảo Bảo, anh có thành quỷ cũng không tha cho em.”

    Virus đã bắt đầu xâm nhập thân thể, ánh mắt Chá Lang bắt đầu mơ hồ, một luồng sức mạnh cực nóng len lỏi trong cơ thể, xé toạc lí trí anh.

    “Đi mau!” Cảm giác chính mình sắp biến dị, Chá Lang biến sắc, đột ngột đẩy Mễ Tiểu Bảo, phẫn nộ rống lên: “Cút! !”

    Bị Chá Lang hất ngã xuống đất, Mễ Tiểu Bảo đau đớn ôm cánh tay. Chá Lang hiện giờ đã quỳ rạp xuống đất, mạch máu nổi đầy khắp cơ thể, hiện ra màu đen đáng sợ. Chá Lang thống khổ cuộn người, ánh mắt bắt đầu lộ ra màu huyết sắc.

    “Em còn thất thần cái gì! Mau cút đi! !” Chá Lang hướng Mễ Tiểu Bảo rống giận. Lý trí đã bắt đầu mơ hồ, nhìn Mễ Tiểu Bảo trước mắt, Chá Lang rõ ràng cảm giác được xúc động muốn lao tới cắn xé.

    “Bảo… Bảo Bảo.” Chá Lang hít thở nặng nề, vô lực nhìn Mễ Tiểu Bảo khàn khàn gọi, đau đớn trong cơ thể làm anh không còn bao nhiêu sức lực.

    “Bảo Bảo, coi như anh xin em, cầu xin em, mau chạy đi! Mau đi…”

    “Không! !” Mễ Tiểu Bảo đột nhiên kêu lên một tiếng thê lương, bổ nhào tới, ôm chặt lấy Chá Lang, lớn tiếng khóc.

    “Tôi không đi! Có chết cũng không đi! ! Anh không phải nói sẽ dưỡng tôi sao? Anh không phải nói tôi là của anh sao? Anh mất rồi, có người khi dễ tôi, ai tới bảo hộ tôi! ?”

    Ngu ngốc! !

    Chá Lang thầm cười khổ. Chá Lang anh từ khi ra đời tới nay, tung hoành mấy chục năm, thế lực bao trùm cả khu ngầm, ai nghe thấy tên anh mà không sợ mất mật? Ngay cả quân đội phái người tới thanh trừng, anh cũng không chút biến sắc cùng bọn họ chém giết.

    Người ngoài đều nói Chá Lang anh là kẻ điên, kẻ điên không muốn sống.

    Chính là, hiện giờ kẻ điên như anh lại thua trong tay một nhóc con mập mạp, lại còn là vạn kiếp bất phục.

    Ý thức trong đầu dần dần biến mất, Chá Lang nhìn cần cổ gần ngay trước mắt, hương vị ngọt ngào quẩn quanh bên mũi, thật lâu không tiêu tan.

    Thật lâu sau, tia thanh tỉnh cuối cùng trong đáy mắt Chá Lang cũng biến mất, đôi tay tím tái bén ngọn đột nhiên túm lấy thân thể Mễ Tiểu Bảo, đè ép xuống, há miệng, muốn cắn tới phần cổ trắng như tuyết của đối phương.

    “Chá Lang! ! !”

    Trong cửa hàng, mọi người vốn đang cuộn mình trong góc phòng đứng lên, thần sắc vui sướng nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền, ánh mắt mang theo chờ mong.

    “Hạ Hầu thiếu tướng! Ngài, ngài tới cứu chúng ta sao?” Đám người siết chặt tay, kích động mở miệng.

    “Không phải!” Trước lúc Hạ Hầu Thiệu Huyền mở miệng, Liên Kỳ Quang đã lạnh lùng đánh gãy đám người đang muốn nói lại thôi.

    “Mày là ai! Chúng ta đang nói chuyện với thiếu tướng, mày tính là cái gì?” Nữ nhân béo kia trào phúng nhìn Liên Kỳ Quang, âm thanh bén nhọn.

    Sắc mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền nháy mắt trầm xuống, Khuynh Y tiến lên hai bước chắn trước mặt Liên Kỳ Quang, cười lạnh: “Cậu ta là bạn đời hợp pháp của Hạ Hầu thiếu tướng, Liên thiếu!”

    Bạn đời hợp pháp?

    Mọi người đều kinh ngạc. Bọn họ nghe nói thiếu tướng có một vị bạn đời, sức chiến đấu cường đại, tính tình thô bạo, dị năng thiên phú dị bẩm, hơn nữa, lại còn là người tự nhiên.

    Chính là…

    Nhìn Liên Kỳ Quang ‘yếu ớt không chịu nổi’ vùi vào lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền, nhất thời ánh mắt mọi người đều nổi lên nghi ngờ.

    “Hạ Hầu Thiệu Huyền mới đó không lâu đã bị cách chức, hiện giờ đã không còn là quân nhân mà giống như các người, chỉ là công dân bình thường.” Liên Kỳ Quang dứt lời, liền kéo tay Hạ Hầu Thiệu Huyền, xoay người đi về phía thang máy.

    “Hạ Hầu thiếu tướng!” Thấy Hạ Hầu Thiệu Huyền muốn đi, nhất thời đám người cả kinh, nhịn không được đuổi theo vài bước.

    “Em ấy nói đúng.” Hạ Hầu Thiệu Huyền dừng bước, mắt lạnh nhìn đám người: “Tôi hiện giờ đã bị cách chức, chỉ là một công dân bình thường. Không có vũ khí, không có phi thuyền, không thể tiến hành cứu viện. Nếu các người muốn đi theo, tôi sẽ không cự tuyệt, nhưng, tôi không thể cam đoan sự an toàn của các người. Ra bên ngoài, đối mặt với tang thi, các người cần phải tự mình chiến đấu.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền dứt lời liền xoay người đuổi theo Liên Kỳ Quang.

    Đám người vốn đuổi tới, nghe thấy lời Hạ Hầu Thiệu Huyền thì liền ngừng bước.

    Không có vũ khí, không có phi thuyền, không có quân đội…

    Nhìn đám tang thi khủng bố gào rống bên ngoài, nhất thời cả đám người trầm mặt, có vài người rụt về sau, một lần nữa chui vào góc ngồi xuống.

    Ba người Khuynh Y liếc nhìn đám người kia, nhịn không được lắc đầu, xoay người đi lên.

    Không ai phát hiện, trong nhóm người kia, một thanh niên gầy yếu trong góc đột nhiên bắt đầu run rẩy, bàn tay dưới ống tay áo chuyển thành màu thâm đen.

    Trong thang máy trí năng, Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn Liên Kỳ Quang đưa lưng về phía mình, trầm mặc không nói, liền mở miệng đánh vỡ bầu không khí giằng co giữa hai người: “Vợ à, vừa nãy vì sao phải nói vậy?”

    “Anh đang trách tôi à?” Liên Kỳ Quang nhàn nhạt nói.

    “Không, chỉ là…”

    “Trái tim nhân loại thật sự còn ghê tởm hơn cả bề ngoài của tang thi! Lòng thương hại thừa thãi chỉ mang tới cái giá là sự phản bội mà thôi! ! Không trải qua thì vĩnh viễn sẽ không hiểu được! !” Liên Kỳ Quang đột nhiên xoay người, mất khống chế xoay người về phía Hạ Hầu Thiệu Huyền quát lớn.

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    Nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang cụp mi mắt, trầm mặc. Hai nắm tay siết chặt có chút phát run. Hai người chưa từng thật sự khắc khẩu, nhất thời bầu không khí giữa bọn họ lạnh lẽo tới cực hạn.

    “Thực xin lỗi.” Liên Kỳ Quang quay mặt đi, nhàn nhạt nói.

    “Chỉ là, cùng một chuyện, cùng một tình huống, tôi không muốn lại một lần nữa trải qua.”

    Nhìn bóng lưng kiên quyết lại tang thương của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền chậm rãi vươn tay, khoát lên vai Liên Kỳ Quang.

    Lúc Hạ Hầu Thiệu Huyền định nói gì đó thì ‘ting’ một tiếng, cửa thang máy mở ra.

    Theo cửa thang máy mở ra, một thân ảnh lủi về phía Liên Kỳ Quang, tốc độ cực nhanh làm người ta trở tay không kịp.

    “Vợ! !”

    “Khô Mộc!”

    “Khô Mộc cẩn thận!”

    Hoàn Chương 139.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [140] Hạ Hầu Lạc Vũ Quyết Tuyệt

    ******

    Bóng đen đột nhiên lao ra làm đám người nhất thời trở tay không kịp, Liên Kỳ Quang không kịp né tránh, đầu óc không kịp suy nghĩ, đưa tay đẩy Hạ Hầu Thiệu Huyền qua một bên, xoay người chắn trước mặt anh.

    Theo tiếng quần áo cùng da thịt bị xé toạc, máu phun ra, đỏ cả mắt mọi người. Liên Kỳ Quang kêu lên một tiếng đau đớn, thân mình căng cứng, đau nhức từ sau lưng truyền tới làm trước mắt tối sầm.

    Nhìn máu tươi phun ra, đồng tử Hạ Hầu Thiệu Huyền co rút, trái tim đột nhiên ngừng đập, hô hấp cũng ngừng thở.

    “Vợ!” Hạ Hầu Thiệu Huyền rống giận, tiến tới ôm Liên Kỳ Quang vào lòng, lôi điện ngưng tụ trong tay phóng về phía tang thi không muốn sống vừa tập kích Liên Kỳ Quang.

    Uy áp thuộc về hoàng giả làm hô hấp nhóm Khuynh Y bị kiềm hãm, sắc mặt trắng bệch.

    Một tiếng nổ vang lên, tang thi hóa thành tro bụi, nóc tầng cao nhất bị nổ sụp, lộ ra bầu trời đã bắt đầu chạng vạng. Trăm ngàn tang thi giương nanh múa vuốt vây quanh tòa nhà, điên cuồng húc vào tường, miệng phát ra tiếng gào khủng bố.

    “Vợ…” Hạ Hầu Thiệu Huyền run rẩy ôm Liên Kỳ Quang, nhìn thấy cả người cậu toàn là máu thì luống cuống không biết nên làm thế nào.

    “Thiếu tướng đại nhân.” Khuynh Y phản ứng trước hết, cố chống đỡ lại khí thế thô bạo của Hạ Hầu Thiệu Huyền, từ trong không gian lấy gia một thiết bị chữa thương mini: “Thiếu tướng đại nhân, trước tiên chữa thương cho Khô Mộc đã.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn Khuynh Y, vội vàng nhận lấy thiết bị. Chính là theo ánh sáng từ thiết bị phát ra, vết thương sau lưng Liên Kỳ Quang chẳng những không hề chuyển biến tốt, ngược lại tốc độ chảy máu càng nhanh hơn nữa.

    “Vô dụng thôi.” Liên Kỳ Quang đưa tay vịn vào người Hạ Hầu Thiệu Huyền ngồi dậy, suy yếu lắc đầu: “Tang thi đạt tới cấp độ có trí tuệ thì không có thiết bị hay thuốc nào có thể làm vết thương do nó gây ra khép lại.”

    “Nên làm thế nào? Vợ, em đáp ứng anh, không được chết! Đây là mệnh lệnh! !” Máu nhiễm đầy sau lưng Liên Kỳ Quang làm trái tim Hạ Hầu Thiệu Huyền đau đớn, ánh mắt bắt đầu sung huyết, táo bạo rống giận.

    “Tôi biết.” Liên Kỳ Quang cúi đầu khẽ hé môi, nhỏ giọng nói: “Anh đừng quên những điều tôi đã nói khi trước.”

    Cậu có dị năng hệ mộc, lại có nước hồ, độc tang thi, căn bản vô dụng.

    Trấn an Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang ngẩng đầu thản nhiên nhìn đám Khuynh Y: “Tôi bị tang thi cào bị thương, các người muốn đi thì đi đi, tùy ý.”

    Nhóm Khuynh Y hai mặt nhìn nhau, Liên Kỳ Quang đã nói, một khi bị tang thi làm bị thương thì sẽ nhiễm virus, tiếp đó sẽ biến dị.

    Chính là…

    “Nói cái gì chứ!” Khuynh Y ôm cánh tay, hừ nhẹ một tiếng, từ trên cao xem thường nhìn xuống Liên Kỳ Quang: “Bản tiểu thư là cái loại tiểu nhân vong ân phụ nghĩa, bỏ lại bạn bè như vậy sao? Hơn nữa, không phải cậu vẫn chưa biến dị à? Yên tâm đi, chờ cậu thật sự biến thành loại quái vật kia, bản tiểu thư nhất định sẽ giúp cậu giải thoát.”

    “Khô Mộc mà tôi biết cũng không phải loại người cam chịu số phận như vậy.” Phong Thanh Dương cào cào tóc, bĩu môi: “Một yêu quái một tay có thể nghiền nát cả trường chúng ta, sao có thể dễ dàng chết đi như vậy?”

    “Tôi cảm thấy.” Lam Kỳ sờ sờ mũi: “Thay vì tranh chấp việc này, không bằng nghĩ biện pháp để máu ngừng chảy đi.”

    Nhìn ba người, ý lạnh trong mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền thoáng tản đi, cúi đầu nhìn Liên Kỳ Quang trong lòng, hai tay nắm chặt, cưỡng chế táo bạo cuồn cuộn cùng lãnh lệ trong lòng, âm thanh khàn khàn: “Vợ, mau chữa thương đi.”

    “Ừm.” Liên Kỳ Quang thấp giọng lên tiếng, thu hồi tầm mắt chậm rãi ngồi dậy, nhắm mắt.

    Ánh mắt xanh biếc dần dần lan tràn trong cơ thể, vây lấy Liên Kỳ Quang mang tới ấm áp nhu hòa, gương mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Liên Kỳ Quang lộ ra chút thản nhiên, bình ổn.

    Theo ánh sáng lưu chuyển, máu chậm rãi ngừng chảy, miệng vết thương theo mắt thường có thể nhìn thấy bắt đầu khép lại.

    Đám Khuynh Y ở bên cạnh xem mà trợn mắt há hốc.

    Đợi miệng vết thương hoàn toàn khép lại, ánh sáng xanh biếc trên người biến mất, Liên Kỳ Quang chậm rãi mở mắt, tuy sắc mặt vẫn còn tái nhợt như cũ nhưng không còn suy yếu như vừa nãy.

    Liên Kỳ Quang từ không gian lấy ra một ly nước hồ, một hơi uống cạn sạch, sau khi xác định thân thể không có việc gì, Liên Kỳ Quang lúc này mới để Hạ Hầu Thiệu Huyền nâng mình đứng dậy.

    “Khô Mộc, vừa nãy là…” Phong Thanh Dương nuốt nước miếng, cứng ngắc mở miệng.

    “Dị năng hệ mộc có thể chữa trị tất cả các loại thương tích, chẳng qua…” Liên Kỳ Quang siết siết nắm tay: “Dị năng của tôi đã biến dị, chẳng những chữa thương, còn có thể loại trừ bệnh độc.”

    “Loại trừ bệnh độc! ! ?” Ba người kinh hô.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền mắt lạnh quét qua, nhất thời cả người lạnh run, lập tức đứng thẳng người, ngậm chặt miệng.

    “Thiếu… thiếu tướng.” Nửa ngày, Khuynh Y thật cẩn thận giơ tay: “Tôi sẽ giữ bí mật.”

    Khuynh Y lên tiếng, Phong Thanh Dương cùng Lam Kỳ cũng vội mở miệng hùa theo.

    “Đi thôi.” Làm như không thấy hành vi uy hiếp của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang cũng không lo nhóm Khuynh Y sẽ bán đứng mình, cậu không quên mình đã gieo hạt mầm kia vào người bọn họ.

    Tầng cao nhất vì một phút tức giận của Hạ Hầu Thiệu Huyền mà bị đánh sập hơn phân nửa, đi ra ngoài, nhóm người có thể nhìn rõ cả khu ba đã bị khói lửa bao trùm dày đặt, dưới chân là một rừng tang thi rập rạp làm da đầu người ta run lên.

    Khuynh Y nhìn thấy hết thảy, nhất thời cảm thấy trong lòng nặng nề, chua xót, ánh mắt cũng có chút cay cay.

    “Này là… tận thế sao?” Lam Kỳ thấp giọng nói.

    “Khô Mộc.” Phong Thanh Dương quay đầu nhìn Liên Kỳ Quang ở bên cạnh, trên mặt không dấu được sự tuyệt vọng: “Không có phi hành khí, không có phi thuyền, hiện giờ nên làm sao bây giờ? Dưới lầu đã tụ tập nhiều quái vật như vậy, cửa chính khẳng định không đi được, vừa ra thì nhất định sẽ bị ăn luôn.

    Liên Kỳ Quang trầm ngâm một lát, nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền. Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn lại, có chút đăm chiêu.

    “Xem ra chúng ra nghĩ giống nhau, anh có thể chứ?” Liên Kỳ Quang nghiêng đầu.

    “Điều anh lo lắng hiện giờ chính là em.” Vẫn không ngừng phóng dị năng ra ngoài, cho dù là người bình thường cũng là chuyện cực kỳ lao lực, huống chi Liên Kỳ Quang hiện giờ đang có đứa nhỏ trong bụng, lại vừa bị trọng thương.

    “Tôi không sao.” Liên Kỳ Quang từ không gian lấy ra một lọ nước đưa cho Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Anh biết mà.”

    Nhìn chất lỏng màu lam trong bình, Hạ Hầu Thiệu Huyền hiểu rõ, đưa tay nhận lấy, gật đầu nói: “Em bám sát theo anh, có gì không ổn, lập tức nói.”

    “Tốt.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm Liên Kỳ Quang đi tới trước hai bước, con ngươi đen lạnh lùng quét một vòng, cuối cùng dừng lại ở tòa nhà cách đó vài trăm mét.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền vươn tay, hơi nước chậm rãi ngưng tụ trong tay, càng lúc càng lớn, cuối cùng hình thành thành một cơn lốc xoáy thật lớn.

    Trên tay dùng sức, cột nước đột nhiên đánh úp về phía tòa nhà đối diện, hệt như một con cự long, khí thế chẻ tre, không thể chống đỡ.

    Mắt thấy cột nước sắp đụng vào tòa nhà, Liên Kỳ Quang nhanh chóng ra tay, băng sương màu lam trong suốt trong tay hóa thành trăm ngàn sợi tơ quấn lấy cột nước trong tay Hạ Hầu Thiệu Huyền, nhanh chóng lan về phía tòa nhà kia. Những nơi sắc lam đi qua, cột nước trong tay Hạ Hầu Thiệu Huyền theo tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy bắt đầu kết thành một tầng băng thật dày.

    Nháy mắt, một cây cầu băng trong suốt bắc ngang trên không trung, giữa một mảnh khói lửa hoang tàn, phá lệ chói mắt.

    “Này là…” Ba người Khuynh Y nhìn mà choáng váng.

    “Có ổn không?” Thu hồi dị năng, Hạ Hầu Thiệu Huyền khẩn trương nhìn về phía Liên Kỳ Quang.

    “Này tính là gì? Khi xưa vì muốn đuổi giết tôi mà phong kín toàn thành, hơn ba nghìn dị năng giả truy đuổi, bản đại nhân còn có thể chạy thoát.” Liên Kỳ Quang dẩu mỏ, thoạt nhìn không có biểu tình nhưng lại không dấu được chút hênh hoanh trong đáy mắt. Hạ Hầu Thiệu Huyền an tâm, đưa tay điểm điểm mi gian Liên Kỳ Quang, có chút bất đắc dĩ.

    “Đi thôi.” Hạ Hầu Thiệu Huyền nắm tay Liên Kỳ Quang chậm rãi bước lên cầu băng, ba người Khuynh Y nhìn nhau, vô thức nắm lấy tay nhau, bước theo sau. Cầu băng tuy chắn chắn nhưng vẫn khá trơn, một đường này có thể nói là thực kinh hãi.

    Nhóm người dần dần rời đi không hề hay biết, ngay lúc bọn họ bỏ đi không lâu thì một nam nhân đột nhiên biến dị, bắt đầu tập kích người khác, nhất thời tiếng kêu la thảm thiết nổi lên bốn phía, không ngừng có người bị cắn mà biến dị.

    Trong lúc chạy trốn, cánh cửa chính bị đám tang thi bên ngoài phá tan, cả đám tràn vào, tòa nhà thoáng chốc thất thủ. Ngay sau đó là một màn giết hại.

    “Chết tiệt! ! Này rốt cuộc là thứ gì vậy! !” Lại một con chim biến dị bị đánh rớt, Hạ Hầu Lạc Vũ nhìn những chấm đỏ chi chít biểu hiện đám chim đang bu quanh phi thuyến, nhịn không được chửi ầm lân.

    “Hạ Hầu tiểu thư, nếu không được trợ giúp, chỉ sợ chúng ta không kiên trì được bao lâu nữa.” Từ máy liên lạc, một sĩ binh lớn tiếng kêu.

    “Mẹ nó! Nghĩ bà đây dễ bắt nạt à! !” Hạ Hầu Lạc Vũ đã giết đỏ cả mắt, tập trung hỏa lực, bắn nát một con chim biến dị thành ba mảnh, hùng hùng hổ hổ quát.

    Đám chim này thực quái dị, mỗi lần công kích đều là quần thể, từ xa xa nhìn lại hệt như một cụm mây đen đông nghìn nghịt. Thoạt nhìn chúng rất nhỏ, nhưng sức chiến đấu lại vô cùng khủng bố. Phi thuyền chiến đấu được chế tạo bằng kim loại đặc biệt của quân đội thế nhưng lại dễ dàng bị chúng mổ thủng. Không chỉ như vậy, một khi bị nó quấy lấy thì hệt như bị dán keo, có làm thế nào cũng hất không ra, chỉ có thể chờ phi thuyền rớt xuống.

    “Hạ Hầu tiểu thư, lùi lại đi! Đã có sáu phi thuyền hi sinh, nếu còn tiếp tục ở đây, chúng ta sẽ bị diệt toàn quân! !”

    “Hạ Hầu tiểu thư! Mệnh lệnh của nguyên soái vẫn chưa hoàn thành, không thể chết ở đây được! !”

    “Hạ Hầu tiểu thư…”

    Ngày càng nhiều âm thanh khuyên can từ bộ đàm truyền tới, lại thêm một chiếc phi thuyền rơi xuống, ánh lửa tận trời, Hạ Hầu Lạc Vũ siết chặt nắm tay, ánh mắt đỏ ngầu, phẫn nộ thiêu đốt làm cô thực hận không thể bằm nát đám quái vật chết tiệt này, chính là…

    Nhìn bên cạnh chỉ còn sót lại ba phi thuyền, Hạ Hầu Lạc Vũ thực không cam lòng, nhưng cũng hiểu được, nếu còn tiếp tục ở lại đây thì chờ đợi bọn họ chính là toàn quân bị diệt.

    Hạ Hầu Lạc Vũ nhắm mắt lại, cố nén nước mắt. Mở to mắt, hung tợn lên tiếng: “Tất cả nghe lệnh, lập tức rút lui, đáp xuống thu phi thuyền vào không gian khí cắt đuôi đám quái vật này.”

    “Vâng! !”

    Ba quả đạn pháo phóng ra, một mảnh nổ tung, nhân cơ hội này, ba phi thuyền lập tức xoay người phóng xuống mặt đất.

    Phi thuyền bay luồn lách giữa thành thị, phía sau là một làn khói đen rập rạp, phát ra tiếng kêu bén nhọn.

    “Hạ Hầu tiểu thư! Không được! Không thể cắt đuôi a! !”

    Nhìn những chấm đỏ biểu hiện trên màn hình, Hạ Hầu Lạc Vũ cắn răng, ánh mắt tràn đầy cừu hận cùng điên cuồng: “Các người đi trước, tôi bọc hậu.”

    “Hạ Hầu tiểu thư! Cô đi đi, để tôi dụ đám quái vật này.”

    “Hạ Hầu tiểu thư, để tôi!”

    Bộ đàm hỗn loạn, Hạ Hầu Lạc Vũ mím môi, ngược lại tức giận mắng: “Ồn cái gì mà ồn! Tôi là đội trưởng hay các người! Đều cút hết cho bà! Vướng tay vướng chân!”

    “Hạ Hầu tiểu thư…”

    “Đây là mệnh lệnh! Cút!”

    Trong lòng biết rõ tính tình Hạ Hầu Lạc Vũ, hơn nữa nếu cứ tiếp tục như vậy, cả ba chiếc phi thuyền đều chạy không thoát. Nhìn Hạ Hầu Lạc Vũ đã thả chậm tốc độ, hai sĩ binh trong hai chiếc phi thuyền còn lại thầm cắn răng, hung hăng gạt nước mắt, tăng tốc.

    Nhìn phi thuyền dần bay xa, Hạ Hầu Lạc Vũ nhếch môi, nhìn đám quái điểu ngày càng tới gần, gương mặt tràn đầy bạo ngược cùng điên cuồng.

    “Mẹ nó! Dám khi dễ bà! Không sợ chết không chỗ chôn à! !”

    Hạ Hầu Lạc Vũ xoay người, đối diện với đám quái điểu, bắt đầu điên cuồng nhất nút điều khiển, tốc độ cực cao làm người ta không nhìn rõ động tác, hỏa lực dày đặt dệt thành một chiếc lưới trên không, nhiễm đỏ bầu trời.

    Biến dị điểu phát ra tiếng kêu chói tai, từ bốn phương tám hướng bủa vây, Hạ Hầu Lạc Vũ thuần thục điều khiển phi thuyền, ở giữa rừng kiến trúc làm ra một động tác yêu cầu độ khó cao, thoát hiểm khỏi vòng vây.

    Chính là, cho dù Hạ Hầu Lạc Vũ lợi hại đền cỡ nào, một người cũng khó chống lại địch quá đông, phi thuyền không ngừng bị tập kích, cũng không ngừng xuất hiện hư hỏng.

    Nhìn phi thuyền lóe sáng ánh đèn đỏ nguy hiểm, Hạ Hầu Lạc Vũ nhếch miệng cười, nhìn đám chim biến dị biểu hiện trên màn hình. Cười tươi rói, mang theo kiêu ngạo đặc trưng của Hạ Hầu Lạc Vũ.

    “Dám đấu sức với bà à? Lúc bà đây vung tay cướp bóc, tụi mày còn không biết đang oe oe khóc ở đâu.” Hừ lạnh một tiếng, ánh mắt Hạ Hầu Lạc Vũ tràn đầy kiệt ngạo bất tuân.

    Đám chim biến dị ở xung quanh đều vây tới, bao lấy phi thuyền Hạ Hầu Lạc Vũ.

    Ý cười trên mặt Hạ Hầu Lạc Vũ không chút suy giảm, đưa tay nhấn trình tự tự bạo, một cước đá văng cửa phi thuyền, thả người nhảy xuống.

    Một tiếng nổ vang dội, Hạ Hầu Lạc Vũ bị một mảnh biển lửa bao trùm.

    Hạ Hầu Lạc Vũ giang tay, tùy ý để thân thể mình rơi xuống, tiếng gió gào thét bên tai, quất vào da thịt có chút đau đớn.

    Phi thuyền phát nổ cùng đám quái điểu bị thiêu đốt làm cơn hỏa vũ tản ra đầy trời, xẹt sát qua người Hạ Hầu Lạc Vũ, lưu lại một vệt máu.

    Bên tai Hạ Hầu Lạc Vũ dần dần mất đi âm thanh, ánh mắt đen láy bị ánh lửa kích thích cũng chậm rãi tan rả.

    Trong lúc hoảng hốt, Hạ Hầu Lạc Vũ dường như thấy được người kia, nam nhân tàn bạo vô tình mà mình hận tới tận xương tủy.

    Cô hận người kia!

    Rất nhiều người nói, người nọ yêu cô, yêu đến phát điên.

    Chính là, người nọ chưa bao giờ thừa nhận, cũng chưa bao giờ nói ‘tôi yêu em’.

    Hạ Hầu Lạc Vũ cũng từng nghĩ, nếu, nam nhân kia nói ba chữ này với mình, nói, sở dĩ đối sử tàn nhẫn như vậy, tra tấn như vậy chỉ vì thật sự giống như lời đám người kia, anh ta yêu cô, yêu đến điên rồi. Có lẽ hai người sẽ không đi tới bước này, mà cô, cũng không một lòng muốn trốn thoát.

    Hạ Hầu Lạc Vũ vô lực nhếch khóe môi, ánh mắt cũng thực nhẹ nhõm.

    Quỷ Linh, xem ra tôi thật sự hận chết anh, lúc sắp chết cũng nghĩ tới anh.

    Tiếng gào thét bên dưới ngày càng gần, xen lẫn là mùi hư thối gay mũi.

    Hạ Hầu Lạc Vũ chậm rãi nhắm mắt lại, dấu đi vệt nước mắt chợt lóe rồi biến mất.

    Ngay lúc Hạ Hầu Lạc Vũ rơi xuống giữa đám tang thi, đột nhiên, một bóng đen lao tới ôm Hạ Hầu Lạc Vũ vào lòng, cuồng phong cuồn cuộn nổi lên, hình thành vô số lưỡi dao gió sắc bén.

    Một mảnh kêu la thảm thiết kéo dài vài dặm, vô luận là người hay tang thi, thoáng chốc đã biến thành huyết vũ thịt tiết.

    Hạ Hầu Lạc Vũ mờ mịt mở to mắt, nhất thời chìm đắm trong một mảnh màu lam thâm thúy lạnh như băng.

    Hạ Hầu Lạc Vũ chậm rãi mở to mắt, trên mặt tràn đầy thống khổ cùng sợ hãi thấm sâu tới tận xương tủy.

    Nam nhân ôm Hạ Hầu Lạc Vũ bán quỳ xuống đất, nhìn nữ nhân trong lòng, ánh mắt nam nhân tràn đầy điên cuồng cùng bạo ngược.

    Dưới ánh mắt sợ hãi của Hạ Hầu Lạc Vũ, nam nhân cúi đầu hôn lên môi cô, điên cuồng mà tàn nhẫn, mang theo chiếm lĩnh xâm lược cùng tra tấn.

    Máu theo môi hai người chậm rãi chảy xuống, lại càng kích thích bản tính tàn bạo của nam nhân.

    “Rốt cuộc cũng tìm được em.” Âm thanh khàn khàn tràn ra giữa môi hai người, mang theo tăm tối làm người ta rợn gai ốc.

    ‘… Quỷ Linh.’

    Hoàn Chương 140.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [141] Vận Mệnh Trêu Đùa

    ******

    Trời đã hoàn toàn tối đen, ẩn nấp trong bóng đêm, tang thi phát ra tiếng kêu gào hưng phấn, bắt đầu bữa đi săn thịnh soạn của mình.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền một đường dọn sạch tang thi, che chở Liên Kỳ Quang cùng ba người Khuynh Y về tới chỗ Liên Dục Thành. Những nơi ánh mắt nhìn tới đều là tay hay chân bị đứt rời, máu tươi nhiễm đỏ, mùi máu nồng đậm gay mũi cùng mùi thi thể hư thối, kích thích thần kinh người ta.

    Thành bị đã bị phá hủy, trừ bỏ ánh lửa ngùn ngụt thì không hề có ánh đèn nào, từ xa xa truyền tới tiếng kêu gào làm người ta tràn đầy tuyệt vọng.

    Thế giới này, đã rơi vào địa ngục.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền cùng Liên Kỳ Quang tiến tới, không chờ bọn họ nhấn chuông, cánh cửa lớn vốn đóng kín đột nhiên mở ra, Long Ảnh nhìn lướt qua phía sau Hạ Hầu Thiệu Huyền, lác người: “Mau vào!”

    “Anh hai!” Liên Kỳ Quang vừa mới tiến vào nhà, Liên Tiêu Thù đã chạy tới ôm chầm lấy cậu, nước mắt lưng tròng: “Anh hai, thiệt nhiều quái vật, em thực lo cho anh!”

    Nhìn người mình dính ướt nước mắt, Liên Kỳ Quang mặt không đổi sắc túm lấy áo Liên Tiêu Thù, xách cô bé qua một bên, tầm mắt phóng về phía Liên Dục Thành: “Có bị thương không?”

    “Vẫn khỏe.” Liên Dục Thành lắc đầu: “Còn em? Thân mình ổn không?”

    “Không có vấn đề.” Xác định Liên Dục Thành không có việc gì, Liên Kỳ Quang kéo tay Hạ Hầu Thiệu Huyền đi tới sô pha ngồi xuống.

    “Chào anh!” Thấy Liên Dục Thành, đám Khuynh Y ngoan ngoãn chào.

    “Là các cậu à, ngồi đi.” Ấn tượng về mấy đứa nhóc này không tệ, Liên Dục Thành cong môi cười nói.

    “Cám ơn anh.”

    “Tiểu Quang.” Thấy tất cả mọi người ngồi xuống, Liên Dục Thành đi tới chiếc ghế trước mặt Liên Kỳ Quang, ngồi xuống, có chút trầm ngâm: “Này, chính là tai nạn mà em nói sao?”

    “So với tôi nghĩ còn tệ hơn.” Mầm bệnh bùng nổ làm người ta trở tay không kịp, tang thi tiến hóa quá nhanh, cơ hồ không thể nhân loại có một phút thở dốc để thích ứng, xem tình hình thành, kẻ kia thực sự ngoan lệ muốn hủy diệt thế giới này.

    “Kế tiếp nên làm thế nào?” Mi gian Long Ảnh hiếm khi nhíu chặt: “Khu ba đã không thể thủ được.”

    “Xem tình huống này, không riêng khu ba, tình huống các khu các cũng vậy, nói không chừng, khu một còn tệ hơn.” Hạ Hầu Thiệu Huyền trầm giọng mở miệng, sắc mặt không tốt.

    Liên Dục Thành cười khổ một tiếng: “Chẳng lẽ nhân loại thật sự phải lặp lại bi kịch ba ngàn năm trước, bị ép phải rời khỏi Lam tinh sao?”

    “Sự tình này để nói sau.” Liên Kỳ Quang lấy một hợp bánh quy trong không gian ra, nhàn nhạt nói: “Hiện giờ việc cần làm là chờ.”

    “Chờ?” Liên Dục Thành nghi hoặc.

    “Chờ người ở khu một tới đón.” Liên Kỳ Quang híp mắt, nhìn bánh quy trong tay, lời nói có chút lạnh lùng: “Bọn họ hiện giờ cần tôi, sẽ không để tôi chết.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền xoa xoa tóc Liên Kỳ Quang, trầm giọng nói: “Anh sẽ không để bọn họ đánh chủ ý tới em.”

    Liên Kỳ Quang nhìn ngũ quan kiên nghị của Hạ Hầu Thiệu Huyền, trầm mặc hồi lâu, sau đó đút một miếng bánh cho Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Tôi nghĩ…” Liên Kỳ Quang cúi đầu, sợi tóc hỗn độn che đi tình tự trong mắt mình lúc này: “Tôi nghĩ sau khi tới khu một, sẽ lấy đứa nhỏ ra.”

    Động tác Hạ Hầu Thiệu Huyền hơi khựng lại, nhìn sườn mặt Liên Kỳ Quang trầm mặc không nói.

    “Tốt.” Thật lâu sau, Hạ Hầu Thiệu Huyền khẽ gật đầu: “Lấy ra cũng tốt, hiện giờ đứa nhỏ để lại trong bụng em, chỉ sợ cả hai đều gặp nguy hiểm.”

    “Khô Mộc.” Phong Thanh Dương vẫn trầm mặc bên cạnh đột nhiên mở miệng, do dự nhìn Liên Kỳ Quang: “Tôi, tôi muốn về nhà. Tuy biết rõ, xảy ra chuyện thế này thì rất có thể không còn ai sống sót, thế nhưng, tôi phải trở về xác nhận một chuyến.”

    Nhìn Phong Thanh Dương trầm mặc, lại nhìn về phía Khuynh Y cũng Lam Kỳ, Liên Kỳ Quang hỏi: “Còn hai người?”

    “Tôi cũng muốn về.” Khuynh Y tựa vào sô pha, hai tay ôm mặt, dấu đi nước mắt: “Ba mẹ tôi đều ở nhà, có lẽ bọn họ vẫn còn sống, tuy tỷ lệ rất nhỏ, chính là không về một chuyến, cả đời này tôi cũng không an tâm được.”

    “Cha tôi đã chết, nhưng mà…” Lam Kỳ siết chặt nắm tay, âm thanh có chút áp lực: “Tôi vẫn còn một đứa em gái năm tuổi.”

    Nhìn ba người thống khổ tuyệt vọng, Liên Kỳ Quang trầm mặc một lát, sau đó nhàn nhạt mở miệng: “Hiện giờ ở đây, nếu tôi dự đoán không sai, khu một rất nhanh sẽ phái người tới. Tôi sẽ cho các cậu một phi thuyền, một ít vũ khí, mặc khác, phải xem vận mệnh của các cậu.”

    Trong lời loạn, không ai có thể bảo hộ bạn cả đời, muốn sống sót, bạn phải đối mặt.

    “Tốt quá! Cám ơn cậu, Khô Mộc!” Ba người nhìn về phía Liên Kỳ Quang, vẻ mặt cảm kích.

    “Mễ Tiểu Bảo, cậu ta… không thoát được sao?” Âm thanh Liên Kỳ Quang có chút khác thường.

    Đám Khuynh Y hai mặt nhìn nhau, Lam Kỳ trầm mặc lắc đầu: “Hôm nay cậu ta không ở trong học viện, tụi này cũng không biết hiện giờ cậu ta ở nơi nào.”

    Liên Kỳ Quang gật gật đầu, trên mặt không lộ ra nhưng trong lòng vẫn có chút trống trãi. Cậu chàng mập kia tuy hơi ồn một chút, nhưng kì thật lại thật tâm đối xử tốt với mình, tin tưởng mình. Nếu biết cậu ta hiện giờ ở đâu, cho dù biết với sức chiến đấu thảm hại kia thì cậu ta thực rất khó sống sót trong tai họa này, bất quá Liên Kỳ Quang cảm thấy mình sẽ vì một tia hi vọng trong lòng mà tới tìm kiếm.

    “Hôm nay mọi người đều mệt rồi, cũng không còn sớm, trước hảo hảo nghỉ ngơi đi.” Nhìn đáy mắt mọi người đều tràn đầy mỏi mệt, Liên Dục Thành đứng dậy nói: “Hiện giờ chúng ta đều bị vây ở đây, có nghĩ nhiều cũng không có tác dụng gì, chờ tới mai rồi nói sau.”

    “Tiểu Quang, em cùng Hạ Hầu Thiệu Huyền ở trong phòng em đi. Còn ba nhóc thì để anh dẫn tới phòng khách.”

    “Tốt!”

    “Cám ơn anh!”

    “Sao anh lại ở đây?” Hạ Hầu Lạc Vũ tựa vào góc tường của tòa nhà, lạnh nhạt nhìn Quỷ Linh đứng đối diện.

    “Tìm em.” Đôi lam mâu của Quỷ Linh nhìn chằm chằm Hạ Hầu Lạc Vũ, không lộ ra chút cảm tình.

    “A!” Giống như nghe thấy một chuyện hài hước gì đó, Hạ Hầu Lạc Vũ cười lạnh: “Tìm tôi?”

    “Em là vợ tôi, lần này tôi tới là mang em về nhà.”

    “Quỷ Linh! !” Hạ Hầu Lạc Vũ quát lớn, ánh mắt sắc bén nhìn nam nhân đối diện, trong lòng tràn đầy phẫn nộ, hỗn loạn, vô lực cùng khuất nhục.

    Thật lâu sau, Hạ Hầu Lạc Vũ hít sâu một hơi, lạnh nhạt nói: “Quỷ Linh, anh đi đi! Vụ đã chết rồi. Tôi là Hạ Hầu Lạc Vũ, là tam tiểu thư Hạ Hầu gia, với anh, đã không còn chút dính dáng gì nữa, cũng không muốn dính dáng nữa.”

    “Em muốn thoát khỏi tôi!” Hạ Hầu Lạc Vũ thấy hoa mắt, Quỷ Linh đã xuất hiện ngay trước mắt. Quỷ Linh túm lấy cổ tay Hạ Hầu Lạc Vũ, động tác mạnh mẽ hệt như muốn bóp nát cô. Đôi lam mâu cuồn cuồn bạo ngược làm người ta sợ hãi, kinh hãi đảm chiến.

    “Quan trọng sao?” Hạ Hầu Lạc Vũ cố nén đau đớn, mắt lạnh nhìn Quỷ Linh: “Quan hệ giữa chúng ta vốn chỉ là một cuộc giao dịch, không hề có ý nghĩa.”

    “Em nói không có ý nghĩa?” Ánh mắt Quỷ Linh phiếm đỏ, khí thế mãnh liệt phóng ra, sát khí thô bạo làm Hạ Hầu Lạc Vũ rét run cả người.

    “Em nói không có ý nghĩa! ! !” Quỷ Linh cường ngạnh đè Hạ Hầu Lạc Vũ xuống đất, một tay giống như phát điên mà xé toạc quần áo Hạ Hầu Lạc Vũ: “Em thế nhưng lại nói với tôi là không có ý nghĩa! !”

    “Quỷ Linh! Anh đang làm gì thế hả! Buông! !” Hạ Hầu Lạc Vũ mở to mắt, trong lòng hoảng sợ, bắt đầu giãy dụa.

    “Vụ, em là của tôi, sống là của tôi, chết cũng là của tôi, cho dù em hóa thành tro bụi thì cũng bị tôi nuốt vào bụng! !”

    “Cái kẻ điên này! !” Quần áo trên người đã không còn lại bao nhiêu, Hạ Hầu Lạc Vũ gào lên, dùng cả tay chân mà đấm đá, chính là, vô lực là sức chiến đấu hay thể lực, Hạ Hầu Lạc Vũ hoàn toàn không có năng lực phản kháng Quỷ Linh.

    Quỷ Linh xé toạc quần áo, điên cuồng xâm phạm. Nhìn trên người Hạ Hầu Lạc Vũ bị mình lưu lại một loạt dấu vết thì trong lòng Quỷ Linh sinh ra cảm giác thỏa mãn vô cùng.

    Thân thể truyền tới đau nhức làm Hạ Hầu Lạc Vũ đỏ hốc mắt, Quỷ Linh hệt như một con dã thú hung ác không ngừng cắn xé trên người, lưu lại đầy vết thương rướm máu. Trong lúc hoảng hốt, Hạ Hầu Lạc Vũ dường như nhớ lại những ngày đêm khủng bố tuyệt vọng trước kia.

    Lúc Quỷ Linh tiến vào trong thân thể, đau nhức khi bị xé rách làm Hạ Hầu Lạc Vũ nhịn không được kêu thảm một tiếng. Quỷ Linh muốn Hạ Hầu Lạc Vũ vì mình mà phát ra loại âm thanh tuyệt vời này, chính là, Hạ Hầu Lạc Vũ lại sống chết cắn môi, dùng im lặng để phản kháng, cũng cười nhạo Quỷ Linh.

    Ánh mắt Hạ Hầu Lạc Vũ làm Quỷ Linh vừa phẫn nộ lại căm hận. Anh không thích Hạ Hầu Lạc Vũ nhìn mình như vậy, một chút cũng không thích.

    Quỷ Linh vươn tay phủ lên ánh mắt Hạ Hầu Lạc Vũ, không ngừng tăng thêm khí lực.

    Trận điên cuồng hoang đường này không biết giằng co bao lâu, chờ đến khi mở mắt, đập vào trước mắt Hạ Hầu Lạc Vũ chính là đôi lam mâu của Quỷ Linh làm cô sợ hãi.

    Hạ Hầu Lạc Vũ cúi đầu, quả nhiên nhìn thấy cả người mình đầy vết thương buồn thiu.

    Đầu ngón tay lạnh như băng của Quỷ Linh tinh tế lướt qua ánh mắt Hạ Hầu Lạc Vũ, ánh mắt vô tình cùng tối tăm làm Hạ Hầu Lạc Vũ lạnh run cả người.

    Hạ Hầu Lạc Vũ nhắm mắt lại, im lặng rơi nước mắt: “Quỷ Linh, buông tha tôi đi, tôi cũng buông tha anh, như vậy không phải tốt lắm sao?”

    “Không tốt! !” Quỷ Linh rống giận. Em ấy thế như vẫn muốn rời khỏi anh! Đáng chết! Đáng chết! !

    Hạ Hầu Lạc Vũ cũng giận, mở to mắt, tức giận rống to: “Vì cái gì! ! Anh rốt cuộc cứ chấp nhất như vậy vì cái gì! !”

    “Tôi muốn em!”

    “Anh cũng đâu có thương tôi, cứ cưỡng ép giam cầm tôi ở bên cạnh có ý nghĩa gì!”

    “Ai nói tôi không thương em!”

    “! ! !” Hạ Hầu Lạc Vũ.

    Mình vừa mới, nghe thấy cái gì?

    “Không được rời khỏi tôi!” Quỷ Linh nắm lấy cằm Hạ Hầu Lạc Vũ, ánh mắt sáng như đuốc mang theo hung ác: “Em là của tôi, sống là người của tôi, chết là quỷ của tôi!”

    “Anh…” Hạ Hầu Lạc Vũ nhìn Quỷ Linh, hiếm khi lắp bắp: “Anh vừa mới nói, yêu tôi? ?”

    “Phải!”

    “Nói dối, gạt người!”

    “Tôi cưới em.” Không thương em, tôi sẽ không cưới.

    “Vậy, vậy vì cái gì trước kia anh không nói.” Hạ Hầu Lạc Vũ gân cổ đỏ mặt rống.

    “Tại em vẫn luôn nghĩ cách chạy trốn.” Nghĩ tới Hạ Hầu Lạc Vũ vẫn luôn phản kháng mình, sắc mặt Quỷ Linh âm u: “Tôi sẽ không để em rời khỏi tôi, cho dù em không thương tôi, thậm chí chán ghét tôi, tôi vẫn muốn bắt em ở bên cạnh, cho dù chỉ là một khối thi thể.”

    Hạ Hầu Lạc Vũ choáng váng, cảm thấy đầu mình ong ong chấn động, cả người mê miệng. Trong đầu không ngừng xoay quanh bốn chữ to, tự làm tự chịu.

    Không ngờ lại như vậy, cả hai người đều đang trêu đùa lẫn nhau sao?

    “… Quỷ Linh, cái đồ biến thái này! !”

    “…” Quỷ Linh.

    Hoàn Chương 141.

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi