Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi – Chương 25-27

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [25] Một Mình Tôi Đấu Với Cả Trường Cậu

    ******

    (phòng sách)

    “Chuyển trường?” Liên Dục Thành có chút giật mình, kinh ngạc nhìn Hạ Hầu Trọng.

    “Đúng vậy.” Hạ Hầu Trọng gật gật đầu.

    “Hiện giờ Tiểu Quang là cháu dâu tương lai của Hạ Hầu gia, cứ ở khu ba thì không an toàn, ông cũng không yên tâm. Con với em gái, còn có Tiểu Quang chuyển tới khu một đi, để Tiểu Quang chuyển vào Ám Quang đi, Tiểu Thiên cũng học ở đó, có thể chiếu cố lẫn nhau.”

    Hạ Hầu Hách Thiên? Bảo nó chiếu cố? Khóe miệng Liên Dục Thành nhếch lên, sâu trong đáy mắt xẹt qua một mạt trào phúng. Hạ Hầu Trọng tự nhiên cũng thấy, trong lòng cũng hiểu rõ tính tình cháu mình, ho nhẹ một tiếng, không nói thêm gì.

    “Tôi đồng ý để Kỳ Quang tới khu một.” Liên Dục Thành gật gật đầu, học viện quân đội Ám Quang, học viện quân sự bậc nhất, có thể vào đó, đều là người xuất sắc. Trăm ngàn năm qua, không biết đã bồi dưỡng ra biết bao nhiêu vị tướng. Hạ Hầu Trọng, còn có Hạ Hầu Thiệu Huyền, trước đó đều tốt nghiệp từ học viện này, Liên Kỳ Quang có thể vào đó, con đường tương lai là một mảnh sáng ngời.

    Hạ Hầu Trọng gật gật đầu, ánh mắt cũng lộ ra hài lòng: “Kia…”

    “Nhưng tôi sẽ không tới.” Liên Dục Thành đánh gảy lời Hạ Hầu Trọng, bàn tay ông nhất thời cương cứng giữa không trung.

    “Hậu bối thực cảm tạ nguyên soái nâng đỡ, nhưng tôi sinh ra ở khu ba, nơi đó có của mình, tôi muốn ở lại đó.” Người khu một rất khinh thường bình dân, anh không thể liên lụy Liên Kỳ Quang. Hơn nữa, anh có tay có chân, sao có thể cam tâm làm ký sinh trùng.

    Nhìn kiên định trong mắt Liên Dục Thành, Hạ Hầu Trọng trầm mặc hồi lâu khẽ lắc đầu: “Tính tình ương ngạnh này đúng là giống hệt ba con.”

    “Ba từng nói, thân là đàn ông thì đầu đội trời chân đạp đất, phải đường đường chính chính là sống.”

    “Ông có nghe nói.” Ngón tay Hạ Hầu Trọng gõ nhẹ tay ghế: “Con từng là học viên đứng đầu năm trong học viện quân sự theo học, dị năng bậc nhân cấp năm, là học viên được giáo viên xem trọng nhất.”

    “Kia, chỉ là chuyện trước kia.” Liên Dục Thành cụp mi mắt, nhàn nhạt nói.

    “Lúc trước nếu không phải nhà gặp biến cố, tương lai của con đã thực sáng lạn.” Hạ Hầu Trọng ngẩng đầu, sắc mặt ngưng trọng nhìn Liên Dục Thành: “Nếu con muốn, ông có thể giúp con một lần nữa nhập học vào học viện quân sự.”

    ‘Một lần nữa nhập học.’ Hai nắm tay Liên Dục Thành siết chặt, đôi mắt cụp xuống ẩn ẩn dao động. Một lần nữa nhập học học viện quân sự sao? Đây là chuyện mà anh nằm mơ cũng không dám kỳ vọng, chính là hiện giờ…

    “Không cần.” Thật lâu sau, Liên Dục Thành nặng nề lắc đầu.

    “Thế nào? Không muốn nhận phân hảo ý này của ông?” Hạ Hầu Trọng xụ mặt.

    “Không! Nguyên soái hiểu lầm.” Khóe miệng Liên Dục Thành cong lên một độ cung chua xót, gian nan lắc đầu: “Tôi thực cảm tạ nguyên soái nguyện ý cho tôi cơ hội này, nó là điều mà tôi không dám hi vọng xa vời. Trong vô số lần ảo tưởng được quay lại, vô số lần thống khổ, mà tôi thì chỉ có thể trốn trong một góc âm u khát vọng nhìn huy hiệu kia.”

    “Vậy vì cái gì?” Hạ Hầu Trọng nghi hoặc.

    “Nhiều năm như vậy, nơi này, đã không còn ngọn lửa trước kia.” Tay Liên Dục Thành đặt nhẹ lên chỗ trái tim, bởi vì hiện giờ, tôi không còn cam tâm tình nguyện vì tinh cầu này mà dâng ra sinh mệnh.”

    “…” Hạ Hầu Trọng.

    “Liên Dục Thành bây giờ, chỉ là một người thương nhân chỉ biết tính toán lợi nhuận.” Liên Dục Thành nhìn chằm chằm Hạ Hầu Trọng, hơi cúi người: “Thật xin lỗi, đã cự tuyệt ý tốt của ngài.”

    Nhìn thanh niêu gầy yếu lãnh đạm trước mắt, ánh mắt Hạ Hầu Trọng thực phức tạp: “Con là một binh sĩ tốt, đáng tiếc…”

    “Về sau tôi sẽ trở thành một thương nhân tốt.” Liên Dục Thành mỉm cười.

    ※※※ cảnh tượng phân cách tuyến ※※※

    “Không cần.” Liên Kỳ Quang ngây ngô cắn bánh ngọt, không hề ngẩng đầu lên cự tuyệt.

    “Kỳ Quang, đừng nháo.” Nhìn người xung quanh, Liên Dục Thành khẽ nhíu mày: “Ở lại đây tốt cho em.”

    “Không cần.” Vẫn kiên quyết.

    “Em bỏ tiết nhiều như vậy, cho dù về lại trường cũng phải lưu ban, ở lại đây, với dị năng của em…” Nói tới dị năng, Liên Dục Thành rõ ràng khựng một chút, trên mặt xẹt qua một tia phức tạp: “Nếu nhập học học viện bậc nhất Ám Quang, về sau em…”

    “Tôi không cần.” Cắn miếng bánh cuối cùng, Liên Kỳ Quang đứng dậy lên lầu.

    “Kỳ Quang! Đừng cáu kỉnh.” Liên Dục Thành tăng lớn âm thanh, kéo Liên Kỳ Quang lại, ấn cậu một lần nữa ngồi xuống sô pha.

    “Tiểu Quang, sao con không chịu tới trường quân đội Ám Quang?” Hạ Hầu Trọng vẫn trầm mặc mở miệng.

    Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, vẻ mặt ngây ngô nhìn Hạ Hầu Trọng, nghiêm túc mở miệng: “Không cần.”

    “Tiểu Quang.” Hạ Hầu Tuyệt cũng lên tiếng: “Ám Quang là học viện quân sự tốt nhất Lam tinh, những gì học ở đó sẽ giúp ích cho em cả đời này.”

    “Tôi không cần.” Vẫn kiên định lắc đầu.

    “Này! Quỷ con! Ít ra cũng phải có lý do đi.” Hạ Hầu Lạc Vũ mất kiên nhẫn, gãi gãi tóc, cáu kỉnh mở miệng.

    Lý do? Liên Kỳ Quang nghiêng đầu, nghiêm túc suy tư.

    “Trả thù.” Liên Kỳ Quang chết đi mà vẫn chưa tìm ra hung thủ, cậu chiếm dụng thân thể này thì sẽ giúp nguyên chủ báo thù.

    “Trả thù?” Mọi người trong phòng hai mặt nhìn nhau.

    “Hơn nữa…” Liên Kỳ Quang đưa tay, chỉ về phía Hạ Hầu Hách Thiên vẫn duy trì một khoảng cách nhất định với mình: “Cậu ta ở đó.”

    “Này! Có ý tứ gì hả! ?” Hạ Hầu Hách Thiên khó chịu: “Tôi ở Ám Quang nên cậu không chịu học, thế hiện giờ tôi ở đây, sao cậu không đi đi! ?”

    ‘Bộp!’ một tiếng, một nắm tay nặng nề chụp lên đầu Hạ Hầu Hách Thiên.

    “A a a! ! ! Đau! Ai a! !” Hạ Hầu Hách Thiên hùng hổ quay đầu lại, đập vào mắt là gương mặt băng giá của Hạ Hầu Thiệu Huyền, lập tức tắt tiếng, ủy khuất ôm đầu không dám hé răng nữa.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền thu lại nắm tay, bước tới ngồi cạnh Liên Kỳ Quang.

    “Về sau, tôi một mình đấu cả trường, cho cả đám các cậu diệt đoàn.” Vẻ mặt lãnh tĩnh tuyên chiến, hoặc càng giống như đang trần thuật một sự thật hiển nhiên.

    “Ách! Nhóc con này cũng quá kiêu ngạo đi!” Thấy Liên Kỳ Quang dõng dạc như vậy, Hạ Hầu Hách Thiên cũng bất chấp sợ hãi lại bị anh trai đánh, từ sô pha bật dậy, trừng mắt với Liên Kỳ Quang: “Đừng tưởng có tam hệ dị năng liền kiêu ngạo, tuy nói người có tam hệ cực hiếm, cả Lam tinh cũng không quá hai bàn tay, nhưng cũng không phải không có! ! Cậu có tam hệ, nhưng trừ bỏ hệ mộc, cậu có hệ nào vượt qua bậc nhân không? Thực nghĩ mình là thiên tài à? Anh trai tôi cũng tam hệ dị năng, hơn nữa tất cả đều vượt bậc không! Đó mới là thiên tài, hiểu chưa hả?”

    Không phải thiên tài? Không phải thiên tài? Mình không phải thiên tài?…

    Liên Kỳ Quang bị chọt trúng ngay vảy ngược, trong đầu không ngừng vang vọng câu nói của Hạ Hầu Hách Thiên, đôi mắt trống rỗng, ngơ ngác nhìn chằm chằm sàn nhà.

    “Câm miệng!” Hạ Hầu Thiệu Huyền lạnh giọng quát, một tay ôm lấy Liên Kỳ Quang, phóng băng đao về phía Hạ Hầu Hách Thiên không muốn sống kia.

    “Tôi là thiên tài.” Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, vẻ mặt lãnh tĩnh nhìn Hạ Hầu Hách Thiên, con ngươi vốn bình thản lúc này thoạt nhìn thực hung ác.

    “Hừ!” Hạ Hầu Hách Thiên hừ một tiếng, kiêu ngạo quay mặt không thèm nhìn Liên Kỳ Quang.

    “Tôi thật là thiên tài.” Liên Kỳ Quang nghiêm túc lặp lại.

    “Cậu mới không phải.”

    “Tôi chính là thiên tài.” Trịnh trọng gật đầu: “Cậu chờ, ngày nào đó tôi sẽ để nguyên soái cắt bánh ngọt cho tôi ăn.”

    “Phụt! !” Hạ Hầu Trọng đang chậm rì rì uống trà nhìn hai đứa nhỏ tranh cãi phun ra một ngụm.

    Lau miệng, vẻ mặt hắc tuyến nhìn bạn Quang nào đó đang trần thuật ‘sự thật’, cứng ngắc giật giật khóe miệng, ông có thể xem những lời vừa nãy là nhóc con này nhớ thương vị trí của mình không?

    Thật đúng là…

    Chí hướng rộng lớn… a…

    ______

    Hoàn Chương 25.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [26] Tạm Biệt

    ******

    Trận chiến tranh cãi thiên tài cuối cùng do Liên Kỳ Quang ngốc manh (mặt than? ?) giành thắng lợi, bởi vì công tác, Liên Dục Thành qua hôm sau liền rời khỏi Hạ Hầu gia, chạy về khu ba.

    Lấy lý do bồi dưỡng tình cảm, Liên Kỳ Quang lưu lại Hạ Hầu gia. Mỗi ngày ăn bánh ngọt, cùng Hạ Hầu Thiệu Huyền ngọt ngọt ngào ngào (xác định?), rãnh rỗi thì đi kích thích Hạ Hầu Hách Thiên, đương nhiên, lúc bị Hạ Hầu Thiệu Huyền phát hiện thì ngay hôm sau, Hạ Hầu Hách Thiên bị ném vào trong quân doanh, mỹ danh: thể nghiệm cuộc sống.

    Liên tiếp nửa tháng qua đi.

    Trời đã tối, Liên Kỳ Quang từ trong phòng tắm bước ra, trên người là một kiện áo ngủ lông tơ mềm mại, đỉnh đầu trùm khăn, gác chân ngồi xuống bên cửa sổ, gương mặt nhỏ nhắn ngẩng lên, ngơ ngác nhìn ánh trăng đỏ rực trên không trung.

    Cửa bị mở ra, Hạ Hầu Thiệu Huyền từ bên ngoài bước vào, đi tới ngồi cạnh Liên Kỳ Quang, một bàn tay vững vàng đặt lên đầu cậu.

    Đỉnh đầu bất thình thình truyền tới sức nặng làm Liên Kỳ Quang lấy lại tinh thần, xoay đầu, ngây ngô nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Lần này trở về là anh xin phép nghỉ, ngày mốt phải quay về Bất Lạc tinh.” Hạ Hầu Thiệu Huyền kéo đầu Liên Kỳ Quang dựa vào bờ vai rộng của mình, trậm giọng nói.

    Ngây ngốc nương theo động tác của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang trợn tròn mắt, đờ đẫn nhìn khuy áo của anh, giống như không nghe thấy lời tạm biệt kia.

    “Đoạn thời gian gần nhất các tinh tế không ổn định lắm, Bất Lạc tinh thuộc vùng biên phòng Lam tinh, cũng là lá chắn đầu tiên, nơi đó cần anh.” Ngón tay khẽ nâng cằm Liên Kỳ Quang, để tầm mắt cậu dời khỏi khuy áo.

    Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, ngây ngốc nhìn gương mặt góc cạnh rõ ràng của Hạ Hầu Thiệu Huyền, vươn tay, không chút biến sắc áp lên mái tóc ngắn gọn gàng: “Anh cẩn thận.”

    Bị động tác của Liên Kỳ Quang làm sửng sốt, lập tức phản ứng, không hề ngăn cản, chỉ nhếch khóe miệng, biểu thị tâm tình mình lúc này rất tốt.

    “Em cũng vậy.”

    Ngược lại, giống như nghĩ tới gì đó, Hạ Hầu Thiệu Huyền mở quang não Liên Kỳ Quang, hí hoáy một phen.

    “Anh lưu số riêng của anh vào, này là dãy số đặc biệt, không cần chuyển giao có thể trực tiếp gọi tới căn cứ quân sự ở Bất Lạc tinh, kết nối với quang não của anh.”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền nói xong, nắm tay Liên Kỳ Quang, đặt ngón trỏ lên màn hình của quang não, theo tiếng ‘tít tít tít’, một hệ thống mã hóa xuất hiện.

    “Dãy số đặc thù này kết nối quang não của em và anh, một khi em xảy ra chuyện, anh sẽ là người biết trước hết, không cần nói cho bất kì ai biết, hiểu không?”

    Nhìn bốn chữ ‘người yêu của tôi’ chói lọi trên màn hình quang não, Liên Kỳ Quang lần đầu tiên cảm thấy ánh mắt đau nhức.

    “Tôi cũng phải đi.” Liên Kỳ Quang tắt quang não, kéo chiếc khăn trên đầu xuống, ngây ngô nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Sắp khai giảng rồi, tôi phải về trường học.”

    “Tuy không biết vì cái gì em kiên trì ở lại khu ba, bất quá mọi chuyện phải cẩn thận.”

    “Tôi sẽ bảo hộ chính mình, tôi rất lợi hại.” Liên Kỳ Quang nghiêm túc nói.

    “Anh biết, em là thiên tài.” Nhìn ánh mắt xinh đẹp của Liên Kỳ Quang, đáy mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền xẹt qua ý cười.

    “Ân! Tôi chính là thiên tài.” Được Hạ Hầu Thiệu Huyền thừa nhận, trong mắt Liên Kỳ Quang liền lộ ra thật nhiều vui sướng.

    “Còn có.” Làm như nghĩ tới gì đó, biểu tình Hạ Hầu Thiệu Huyền tăng thêm chút nghiêm nghị: “Từ xưa đến nay, thiên tài luôn bị ganh ghét, mặc dù em có tam hệ dị năng nhưng vẫn chưa hoàn thiện, em là vợ Hạ Hầu Thiệu Huyền anh, một khi dị năng của em trở nên cường đại thì sẽ là trợ lực rất lớn cho Hạ Hầu gia, nhưng đối với một vài người thì đó là sự uy hiếp. Ngày đó ở tiệc đính hôn, bọn họ đều thấy em, nhưng em luôn đứng bên cạnh anh, anh nghĩ hẳn không có ai nhìn rõ mặt, huống chi em còn mặc lễ phục. Chờ em trở về khu ba, phải tránh lộ năng lực, sẽ rước họa vào thân.”

    “Biết rồi.” Nghiêm túc gật gật đầu.

    Nhìn gương mặt nghiêm túc của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền đột nhiên cảm thấy thực vui vẻ: “Em biết anh nói có ý gì không?”

    Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay nhéo nhéo mặt Liên Kỳ Quang, âm thâm trầm thấp hệt như tiếng đàn vi ô lông xen mà cậu từng nghe thấy từ đĩa nhạc. Liên Kỳ Quang lắc đầu, nghĩ nghĩ lại gật mạnh đầu.

    “Có ý gì?” Hạ Hầu Thiệu Huyền nhướng mày.

    “Nghe có chút hiểu, nhưng có chút không hiểu.” Liên Kỳ Quang nghiêng đầu, có chút mơ màng: “Không biết lý do.”

    “Không có lý do gì, tóm lại cứ theo lời anh nói mà làm, hảo hảo bảo hộ chính mình.”

    “Tốt.” Ngây ngô.

    “Đúng rồi, này cho em.”

    Rút lại cánh tay đang nắm tay Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền từ trong không gian khí lấy ra một bộ quần áo. Áo sơ mi xanh biếc, áo khoác trùm đầu màu đen cùng quần dài đồng màu, kiểu dáng hệt như bộ đồ Liên Kỳ Quang mặt trước đó.

    “Anh không biết bộ đồ kia em lấy từ đâu, em không muốn nói thì anh không hỏi, nhưng sau này không thể mặc nữa.” Hạ Hầu Thiệu Huyền trầm giọng nói.

    Liên Kỳ Quang vuốt thử, thực mềm, cảm giác như không có xúc cảm, hẳn là công nghệ cao ở nơi này làm ra.

    “Quần áo của em có ý nghĩa đặc biệt, nó không tồn tại ở thời đại này, sẽ mang tới phiền toái.”

    “Không thích.” Chán ghét đẩy bộ quần áo kia đi, Liên Kỳ Quang ngây ngô nhìn chằm chằm Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Rất nguy hiểm.” Hạ Hầu Thiệu Huyền xoa xoa tóc Liên Kỳ Quang, kiên nhẫn giải thích.

    “Sẽ không!” Liên Kỳ Quang lắc đầu: “Chém chết bọn họ.”

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Trước mặc đỡ đi, về sau tìm thứ tốt cho em.” Hạ Hầu Thiệu Huyền cầm quần áo một lần nữa đưa qua, bàn tay đè nặng trên đầu Liên Kỳ Quang, tăng thêm âm điệu.

    Trọng lực đè nặng trên đỉnh đầu, Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh nhìn quần áo, đờ đẫn không nhìn ra cảm xúc.

    Thật lâu sau, Liên Kỳ Quang hất tay Hạ Hầu Thiệu Huyền, nhàn nhạt xoay người leo lên giường, đưa lưng về phía anh, trùm kín chăn.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền nhìn một cục tròn phù lên, lại nhìn cánh tay bị gạt, lần đầu tiên bị người ta cự tuyệt, bạn thiếu tướng nào đó mặt lạnh nửa ngày, cuối cùng biến thành bất đắc dĩ.

    Đi tới bên giường ngồi xuống, ôm chầm lấy cục tròn nho nhỏ kia, trầm giọng nói: “Cũng vì tốt cho em mà, so với thể biến dị, con người mới là sinh vật đáng sợ nhất.”

    Bị Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm, bạn Quang nào đó vùi trong chăn giật giật, giả chết nửa ngày thì bắt đầu dùng cả tứ chi đá chăn. Hạ Hầu Thiệu Huyền sửng sốt, nhanh chóng kéo chăn ra, cái đầu nhỏ nhắn đã đỏ bừng vì ngộp của bạn nhỏ nào đó lộ ra.

    Nhìn gương mặt gần trong gang tấc của Hạ Hầu Thiệu Huyền, gương mặt nhỏ nhắn của Liên Kỳ Quang căng cứng.

    “Ngoan nào!” Hạ Hầu Thiệu Huyền vờ hung dữ, trầm giọng nói.

    Liên Kỳ Quang vẫn không biến sắc nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền, trong mắt ẩn ẩn dâng trào tình tự ủy khuất.

    “Đưa quà cho em.” Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay xoa mái tóc lộn xộn của Liên Kỳ Quang, quyết định thay đổi chiến lược: “Không nhận chính là không lễ phép, thiên tài không thể như vậy.”

    “…” Trầm mặc.

    Thật lâu sau, Liên Kỳ Quang yên lặng ngẩng đầu, thật ngây ngô nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Tôi là thiên tài.”

    “Ân, anh biết.” Trong mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền hiện lên ý cười.

    “Nơi đó rất nguy hiểm sao?” Liên Kỳ Quang trùm chăn, nhàn nhạt hỏi.

    “Nếu không có đám ngoại tinh ngấp nghé cùng không tặc thì có thể xem là một tinh cầu nhỏ an ổn.”

    “Vậy là nguy hiểm rồi?” Trực tiếp xem nhẹ nửa câu sau, Liên Kỳ Quang chỉ để ý nửa câu đầu.

    Đối với vấn đề của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền đưa tay vỗ vỗ đầu cậu, không trả lời. Từ một khắc mặc vào thân quân trang kia, an ổn đã từ bỏ anh mà đi.

    “Dị năng của anh là hệ nào?”

    “Lôi, kim, thủy, tam hệ.” Tuy không rõ vì sao Liên Kỳ Quang hỏi chuyện này nhưng Hạ Hầu Thiệu Huyền vẫn nói ra đáp án.

    “Bao nhiêu cấp?”

    “Lôi là bậc huyền cấp tám, kim thủy bậc không cấp ba.”

    ‘Kia cũng chính là hệ lôi bốn mươi tám cấp, kim thủy năm mươi ba cấp?’ Liên Kỳ Quang trong lòng thầm tính toán. Thật mạnh, đã vượt qua mình trước kia.

    “Cho anh.” Liên Kỳ Quang từ không gian lấy ra một cái túi nhỏ, ngây ngô đưa cho Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền nghi hoặc, nhận lấy, tùy tay mở ra.

    Đây là…

    Chờ thấy rõ thứ bên trong, cho dù là Hạ Hầu Thiệu Huyền cũng nhịn không được kinh ngạc.

    ________

    Hoàn Chương 26.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [27] Vợ, Cứ Vậy Qua Cả Đời Đi

    *******

    “Năng lượng hạch?” Sắc mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền trầm xuống.

    Đúng vậy, trong cái túi nhỏ Liên Kỳ Quang cho anh đầy tinh hạch trong suốt lấp lánh lóe sáng quang mang, nhìn thoáng qua thì cũng hơn mười viên. Màu tím, màu vàng, màu lam, cũng chính là ba hệ lôi kim thủy của anh, hơn nữa dò xét năng lượng, thế nhưng toàn bộ đều là cấp bốn mươi.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền nhanh chóng đặt túi vải qua một bên, một tay túm lấy bả vai gầy yếu của Liên Kỳ Quang, sắc mặt ngưng trọng: “Những thứ này em từ đâu mà có?”

    Này không thể trách Hạ Hầu Thiệu Huyền khẩn trương, hiện giờ năng lượng hạch quý hiếm cỡ nào không phải anh không biết, theo sách cổ ghi lại, ở ba nghìn năm trước, vào cuối thời kì tận thế, trong thân thể thể biến dị đều có một viên năng lượng hạch, khi đó mọi người dùng nó để nâng cao dị năng của mình. Chính là hiện tại, năng lượng hạch sớm không còn tồn tại trong thể biến dị, dị năng của bọn họ chỉ có thể đề cao bằng cách không ngừng huấn luyện, căn bản không thể mượn sức mạnh bên ngoài.

    Đối với người thường, năng lượng hạch chính là một kỳ vật chỉ tồn tại trong sử sách, có thể cả đời cũng không được nhìn thấy.

    Hiện giờ, một viên năng lượng hạch bậc sĩ đã bị nâng giá chót vót, bậc nhân trở lên thì càng làm vô số người tranh giành tới đầu rơi máu chảy. Huống chi số này đều ngoài bậc huyền, bậc huyền, kia tuyệt đối không có ngoài thị trường, một viên tinh hạch bậc huyền, trong mắt một vài gia tộc, đủ để trở thành trấn môn chi bảo. Về phần bậc không, kia cơ hồ không tồn tại, bởi vì chưa có ai gặp qua.

    Nhìn biểu tình ngưng trọng của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang nghiêng đầu, thật lâu sau, miệng cong lên, lộ ra một nụ cười ngơ ngác.

    “Em…” Hạ Hầu Thiệu Huyền lần đầu tiên biết được cảm giác nhụt chí. Nói ra thì, từ khi gặp Liên Kỳ Quang, anh đã dâng ra rất nhiều ‘lần đầu tiên’.

    “Vẫn không thể nói sao?” Hạ Hầu Thiệu Huyền nhu nhu trán, đặt tinh hạch vào lòng Liên Kỳ Quang: “Số năng lượng hạch này hảo hảo cất giữ, về sau dùng để đề cao dị năng của em, nhớ kỹ, tuyệt đối không thể lấy ra để người ta thấy, biết không?”

    “Cho anh.” Liên Kỳ Quang một lần nữa đưa túi vải qua cho Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Dùng để đề cao dị năng.”

    “Vợ à.” Một tay anh đặt nhẹ lên đầu Liên Kỳ Quang, sắc mặt nghiêm nghị: “Em có biết giá trị của chúng không?”

    Ngây ngô nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang nghiêng đầu nghĩ nửa ngày, giống như không hiểu lời anh nói có ý gì: “Tôi còn rất nhiều, không cần lo lắng.”

    Nghĩ tới Hạ Hầu Thiệu Huyền lo lắng mình không còn, Liên Kỳ Quang vung tay, nhất thời một đống lớn tinh hạch cấp bậc không đồng nhất trong suốt lấp lánh rơi lả tả xuống giường, đủ loại màu sắc, lóe sáng quang mang, phá lệ xinh đẹp.

    “Anh yên tâm, tôi có tiền.” Liên Kỳ Quang hất cái cằm xinh xắn, có chút đắc ý. Ở thời tận thế tinh hạch đã trở thành đơn vị tiền thông dụng mà nói, làm cường giả bậc nhất được người người muốn nịnh nọt, Liên Kỳ Quang thật sự là người có tiền.

    Nhìn Liên Kỳ Quang rõ ràng đắc ý dạt dào nhưng vẫn bày ra gương mặt than không chút biến sắc, trong mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền xẹt qua một tia suy nghĩ sâu xa. Xem ra, vợ mình có rất nhiều bí mật.

    “Này, đều cho anh.” Liên Kỳ Quang gom cả đống tinh hạch lại một chỗ, đẩy hết tới trước mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Không đủ tìm tôi, tôi không thiếu tiền.”

    Nhìn ánh mắt xinh đẹp của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền cũng không kì kèo nữa, vung tay thu hết tinh hạch vào không gian khí: “Vợ à, về sau mấy thứ này tuyệt đối không được để người thứ ba nhìn thấy, biết không?”

    “Ân.” Thực nghiêm túc gật đầu: “Tiền của tôi, ai cũng không cho.” Cường giả bậc nhất nhân loại, trừ bỏ thù dai mà người người đều biết, còn một điều đặc biệt nữa, uy cậu thì dễ, nhưng muốn từ miệng cậu moi ra chút thức ăn thì khó hơn cả giết một đám tang thi cấp ba mươi.

    “Vậy sao em lại cho anh?”

    “Hai ta kết hôn rồi, chính là người một nhà.” Liên Kỳ Quang ngây ngô nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền, nghiêm túc giải thích.

    Nhìn gương mặt nhỏ nhắn non nớt của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền chỉ cảm thấy lồng ngực vốn tĩnh lặng đột nhiên nóng lên, chậm rãi lan tỏa sắp toàn thân.

    “Vợ à.” Hạ Hầu Thiệu Huyền nhẹ nhàng ôm Liên Kỳ Quang vào lòng, gương mặt lạnh lùng ẩn ẩn hiện lên chút ấm áp.

    “Tôi muốn ngủ, mai còn phải trở về.” Dựa vào lòng Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang ngây ngô tiếp tục hoàn thành ban nãy, đếm nút áo.

    “Cùng nhau ngủ.” Hạ Hầu Thiệu Huyền ôm Liên Kỳ Quang ngã xuống giường, ánh tay vung lên, đem chăn trùm lên cả hai.

    “Anh còn chưa tắm.” Liên Kỳ Quang ngẩng đầu, nghiêm túc nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Em chê anh bẩn?” Hạ Hầu Thiệu Huyền cúi đầu, nhẹ nhàng áp lên trán Liên Kỳ Quang, đôi ngươi đen truyền mang theo xâm chiếm hệt như dã thú, thật sâu vọng vào trong mắt Liên Kỳ Quang, âm thanh trầm thấp.

    Hô hấp ấm áp hỗn loạn riêng biệt của người nam nhân trước mắt phun lên mặt Liên Kỳ Quang, ấm áp, ngưa ngứa, cảm giác lồng ngực bị thứ gì đó quẹt qua, mang theo cảm giác khác thường.

    “Không có.” Liên Kỳ Quang chôn mặt đi, ngây ngô mở miệng: “Hôm qua tôi không tắm, anh cũng ôm tôi. Anh không ghét bỏ tôi, tôi cũng không ghét bỏ anh.”

    Nhìn một cục bông nhỏ rúc trong lòng mình, Hạ Hầu Thiệu Huyền bất mãn nhéo nhéo thắt lưng gầy guộc của Liên Kỳ Quang: “Rất gầy.”

    “Ngứa.” Liên Kỳ Quang co rụt thân mình, túm lấy bàn tay to đang quấy phá bên hông mình, nhăn mặt.

    “Buông tay, anh đi tắm.” Hạ Hầu Thiệu Huyền thấp giọng thì thầm bên tai Liên Kỳ Quang.

    Liên Kỳ Quang ngây ngô nhìn anh, buông lỏng tay, bất quá vẫn phòng bị che lại thắt lưng nhỏ gầy của mình. Động tác kia hệt như con chuột nhỏ đang chiếm giữ địa bàn, chọc Hạ Hầu Thiệu Huyền buồn cười, đáy mắt xẹt qua một mạt ý cười.

    “Ngoan ngoãn ngủ đi, anh đi tắm.” Xoa xoa tóc Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền ngồi dậy xuống giường, tắt đèn tiến vào phòng tắm.

    Xác định Hạ Hầu Thiệu Huyền sẽ không đột ngột quay lại tập kích bất ngờ, Liên Kỳ Quang buông tay, ôm chăn, chậm rãi nhắm mắt lại.

    ※※※ cảnh tượng phân cách tuyến ※※※

    Chờ tắm xong, Hạ Hầu Thiệu Huyền mặc áo tắm bước nhẹ tới bên giường, nương theo ánh trăng ngoài cửa sổ nhìn bé con co thành một đoàn trên giường, ngón tay vô thức vuốt nhẹ ngũ quan tinh xảo khéo léo kia.

    Thuở nhỏ đã bị ông nội mang tới quân doanh, cùng một đám nam nhân lớn lên, sau đó lại vào trường quân đội, sau khi tốt nghiệp trực tiếp tiến vào bộ đội. Bảy mươi năm mỗi ngày như một, cơ hồ là cuộc sống cấm dục, bầu bạn đối với anh mà nói chính là phiền toái cùng trói buộc.

    Chính là, hiện giờ không thể không thừa nhận, bé con này nhỏ nhỏ, mềm mềm, chỉ cần một ngón tay của mình cũng có thể dễ dàng bóp chết lại làm trái tim cứng như đá của anh trở nên mềm mại, mang theo rung động cùng bất thường không thể khống chế.

    Thực kì quái, nhưng, cũng không chán ghét.

    “Ngô.” Tựa hồ bị làm ồn, Liên Kỳ Quang giật giật thân mình, co rụt thành một đoàn nhỏ xíu, không thoải mái cau cau mũi.

    Đáy mắt Hạ Hầu Thiệu Huyền xẹt qua một mạt lo lắng, xốc chăn nằm xuống, nhẹ nhàng ôm Liên Kỳ Quang vào lòng.

    “Vợ a, cứ vậy qua cả đời đi.”

    Âm thanh trầm thấp thì thầm bên tai Liên Kỳ Quang, chậm rãi vang vọng trong căn phòng tối.

    _______

    Hoàn Chương 27.

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi