Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi – Chương 82-84

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [82] Trở Lại Trường

    ******

    Dưới sự phẫn nộ của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang bị cấm túc. Ở bệnh viện nằm hơn nửa tháng, lúc ăn cơm dinh dưỡng ở bệnh viện tới lần thứ n, rốt cuộc anh dũng khởi nghĩa.

    “Vợ! Em bỏ đồ xuống cho anh!” Sau khi bị Liên Kỳ Quang làm lơ mười phút ba mươi giây, Hạ Hầu Thiệu Huyền rốt cuộc nhịn không được mở miệng.

    “Tôi không cần ở lại đây, có bản lĩnh thì anh tới bắt tôi đi.” Đối với cơn giận của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang ngay cả mắt cũng không nâng, tiếp tục thu dọn đồ đạc của mình.

    “Vợ, em thực sự nghĩ anh không dám về à?” Hạ Hầu Thiệu Huyền giận tới bật cười, híp mắt, ý tứ hàm xúc không rõ nhìn bóng dáng vụt tới vụt lui của Liên Kỳ Quang.

    Động tác dọn đồ của Liên Kỳ Quang khựng lại một chút. Trầm mặc hồi lâu, Liên Kỳ Quang xoay người, mặt không biến đổi nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Anh không có ngày nghỉ, tôi tra rồi.”

    “Làm người chỉ huy cao cấp sẽ có chút đặc quyền, không phải sao?” Hạ Hầu Thiệu Huyền chống tay lên bàn, đỡ cằm, uy hiếp mười phần nhìn Liên Kỳ Quang.

    “Anh không thể lấy công làm tư.” Nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền nửa ngày, Liên Kỳ Quang trầm mặc mở miệng.

    “Vợ, những lời này không giống em sẽ nói?” Hạ Hầu Thiệu Huyền có chút buồn cười, nhưng trên mặt không lộ ra chút nào.

    “Hoặc là nói, em không biết, em nói những lời này đặc biệt không có sức thuyết phục?”

    “…” Liên Kỳ Quang.

    “Tôi không thích nơi này.” Liên Kỳ Quang mặt than mở miệng, gương mặt ngốc ngốc phá lệ nghiêm túc.

    “Em cần hảo hảo bảo dưỡng thân thể.”

    “Tôi đã không có việc gì, tôi nói rồi, tôi rất mạnh.”

    “Lúc trước cũng nói không có việc gì.” Nhớ tới lần trước người nào đó thề son sắt, nói sẽ không có việc gì, kết quả không tới năm tiếng, anh đã bị nhóc con này cả người đầy máu, huyết nhục mơ hồ làm sợ tới mức suýt nữa là ngừng thở, mặt Hạ Hầu Thiệu Huyền đen xì.

    Nhìn gương mặt nghiêm nghị của anh, Liên Kỳ Quang nghiêng đầu, nghĩ nghĩ, đột nhiên nhếch khóe môi, lộ ra một nụ cười ngơ ngác.

    “Tôi thích anh.”

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Tôi thích anh nhất, Thiệu Huyền.”

    “Vợ.” Hít sâu một chơi, Hạ Hầu Thiệu Huyền luồng tay xuống bàn, dùng sức nhéo đùi mình, cố nghiêm mặt: “Chiêu này hiện giờ dùng không hiệu quả.”

    “Thế tôi không thích anh nữa.” Ý cười trên mặt Liên Kỳ Quang thu lại, xoay người típ tục thu dọn.

    “Em dám!” Cái chén kim loại trong tay bị Hạ Hầu Thiệu Huyền niết tới kêu ‘ken két’.

    “Quý Sĩ Lâm là tôi giết.” Liên Kỳ Quang vung tay, bỏ hết hoa quả cùng thức ăn vặt trên bàn vào không gian, sau đó xoay người ngồi trên giường, mặt không chút biểu cảm nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Đoán được.” Trước đó không lâu Hạ Hầu Vũ Trì đã gửi toàn bộ tư liệu của Liên Kỳ Quang qua, nhìn thấy Quý Sĩ Lâm chết, anh thoáng cái liền nhớ tới Liên Kỳ Quang từng nói muốn giết người này. Hai người kia, tuy Liên Kỳ Quang không nói gì, nhưng Hạ Hầu Thiệu Huyền cũng đoán được tám chín phần mười, không thoát khỏi quan hệ tới Liên Kỳ Quang.

    “Dị năng của đám Mễ Tiểu Bảo cũng là tôi cho bọn họ uống thứ đặc biệt.”

    “Anh biết…” Này thật sự không biết.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền đột nhiên ngẩng đầu, nhìn thẳng vào con ngươi Liên Kỳ Quang, biểu tình trên mặt có chút kinh ngạc.

    Nhìn biểu tình đối phương, Liên Kỳ Quang vẫn trầm mặc, mặt không biểu cảm đối diện Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Sao lại thế này.” Tiêu hóa xong khiếp sợ trong lòng, Hạ Hầu Thiệu Huyền trầm mặc, đè thấp âm thanh.

    “Chuyện này nói ra thực dài dòng.” Hơn nữa cậu còn chưa chuẩn bị tốt.

    “Chờ tới lúc tôi tới tìm anh, tôi sẽ đưa anh tới một nơi.” Không gian hiện giờ trừ bỏ cây vẫn là cây, gia sản tích lũy đời trước toàn bộ không còn, cho Thiệu Huyền xem cũng không sao.

    Cậu có thể nói cho Thiệu Huyền biết tất cả bí mật của mình, chỉ có lá bài cuối cùng thì phải giấu kín nó trong lòng. Là đời trước, cậu không thể nói, tên mình vốn không phải Liên Kỳ Quang, mà là, Ám Quang.

    Là vị thần từng được vô số người tôn kính, là tín ngưỡng của tất cả quân nhân, là chúa cứu tế, Ám Quang đại nhân.

    Cậu không muốn nhìn thấy chút kì quái nào trong ánh mắt Thiệu Huyền, tựa như cậu trước kia đang là nhân loại lần đầu tiên thấy tang thi.

    “Tôi muốn đi khóa miệng bọn họ.”

    “Bọn họ biết?” Hạ Hầu Thiệu Huyền nhíu chặt mày tới mức có thể kẹp chết ruồi, ánh mắt bắt đầu suy tư, xem xem làm thế nào để Liên Kỳ Quang không hề hay biết mà giết người diệt khẩu.

    “Không biết.” Liên Kỳ Quang ngoan ngoãn lắc đầu: “Lúc tôi cho bọn họ uống thì vẫn còn đang hôn mê.”

    “Vợ.” Hạ Hầu Thiệu Huyền xoa xoa mi tâm, bất đắc dĩ mở miệng: “Anh biết em có rất nhiều bí mật, không muốn nói thì anh cũng không ép. Nhưng, lòng người khó dò, có một số việc, em phải biết giữ kín trong lòng, hiểu không.”

    “Tôi sẽ không nói cho bất kì ai.”

    “Vậy sao em lại nói với anh?”

    “Anh không giống.” Liên Kỳ Quang nhíu nhíu mày, trong mắt hiện lên nghi hoặc. Bởi vì cậu cũng không nói rõ Hạ Hầu Thiệu Huyền rốt cuộc không giống chỗ nào, dù sao cũng chính là không giống.

    Lời Liên Kỳ Quang nói thành công bơm hạnh phúc cho Hạ Hầu Thiệu Huyền, chân mày vốn nhíu chặt cũng nới lỏng, khóe môi cong lên.

    “Kế tiếp không có huấn luyện, ở học viện sẽ thực an toàn, anh yên tâm.” Thấy Hạ Hầu Thiệu Huyền rốt cuộc cũng mỉm cười, Liên Kỳ Quang đột nhiên kéo đề tài trở về điểm khởi đầu, thực nghiêm túc nói.

    “Vợ à, em học hư rồi.” Hạ Hầu Thiệu Huyền thực sao lại không biết tâm tư của Liên Kỳ Quang, chẳng qua nhìn ánh mắt nghiêm túc lại lấy lòng của nhóc con này, anh thật sự không thể nào tức giận nổi.

    “Đúng rồi vợ.” Giống như nhớ ra gì đó, Hạ Hầu Thiệu Huyền thu lại ý cười trong mắt, chân mày nhíu lại.

    “Long Ảnh mà lần trước em nói, đã điều tra được.”

    “Không tốt à?” Nhìn ra bộ dáng nghiêm trọng của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang nghi hoặc.

    “Chuyện này em hỏi cô út đi, hai bọn họ là người quen, cô út biết khá rõ người này.”

    “Cô… út?” Đầu óc Liên Kỳ Quang thoáng chốc chậm chạp.

    “Em gái của cha anh, Hạ Hầu Lạc Vũ.” Hạ Hầu Thiệu Huyền nghĩ nghĩ, lại nói: “Đầu óc cô út không bình thường, đừng để ý, hỏi xong chuyện em muốn thì đi ngay, nếu phiền quá thì cứ chém, đánh không lại thì chạy.”

    “…ừm.” Ngốc ngốc gật gật đầu.

    ****

    “Tiểu Quang, thân thể trò thực sự không có việc gì sao?” Khanh Mộc Vanh nhìn Liên Kỳ Quang, trong mắt không khỏi lộ ra lo lắng.

    “Không có việc gì.” Mặt than gật đầu.

    “Trò phải hảo hảo chiếu cố chính mình, trò không biết đâu, lão quỷ Hạ Hầu kia lúc biết trò gặp chuyện, suýt chút nữa đã san bằng học viện của tôi.” Xác định Liên Kỳ Quang thật sự không có việc gì, Khanh Mộc Vanh không khỏi trêu đùa.

    “…” Liên Kỳ Quang.

    “Đúng rồi, Tiểu Quang.” Giống như nghĩ tới gì đó, Khanh Mộc Vanh nghiêm túc: “Trước đó không lâu chính phủ đã phái người tới thẩm vấn đám Khuynh Y, các trò ấy nói cũng không khác em là bao. Gặp tập kích, lúc tỉnh lại thì phát hiện bên cạnh có một loại quả, tưởng có thể ăn liền ăn luôn, sau đó thì dị năng bắt đầu biến dị.”

    “Ừm.” Thản nhiên đáp lại, biểu tình cũng không vì lời Khanh Mộc Vanh mà dao động.

    “Các trò ấy đã miêu tả loại quả đó, trò xem một chút, có phải cùng loại mà trò đã ăn lúc trước không?” Khanh Mộc Vanh nhấn mở máy tính, ngón tay gõ nhẹ vài cái, một bức hình xuất hiện trên màn hình giả lập.

    Một quả màu xanh lớn cỡ nắm tay, hai đầu tròn tròn, giống một đứa con nít đang nhắm mắt say ngủ, thực đáng yêu. Nếu là thế kỷ hai mươi mốt, nhất định có vô số người vừa liếc mắt đã nhận ra, cũng nói được cái tên của nó.

    Nhân sâm.

    Khóe miệng giật giật, biểu tình vẫn than như cũ.

    “Tôi không nhớ rõ.”

    “Hảo hảo ngẫm lại! !” Liếc mắt liền thấy Liên Kỳ Quang lại ngẩng đầu ngẩn người, Khanh Mộc Vanh nhịn không được rống lớn.

    Liên Kỳ Quang gục đầu xuống, mặt không biểu cảm nhìn hình ảnh trên màn hình, trầm mặc không nói.

    Thấy Liên Kỳ Quang cả nửa ngày cũng không chịu hé răng, Khanh Mộc Vanh nhỏ giọng đánh gãy.

    “Thế nào? Có phải nhớ ra gì không?”

    “Nhìn có chút quen mắt.” Mặt than gật đầu.

    “Phải không? Vậy trò làm sao phát hiện được nó?” Khanh Mộc Vanh bật dậy, tay chống bàn, hai mắt sáng lòe lòe nhìn chằm chằm Liên Kỳ Quang.

    “…” Liên Kỳ Quang.

    “Đã quên.” Thản nhiên thu hồi ánh mắt, tiếp tục ngẩng đầu.

    “Tiểu Quang!” Âm thanh nghiến răng nghiến lợi.

    “Tôi nói đã quên.” Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh nhìn về phía Khanh Mộc Vanh, âm thanh lạnh nhạt, ánh mắt sâu kín, làm đối phương rởn cả da gà.

    “Quên thì thôi…” Khanh Mộc Vanh cúi đầu, nhỏ giọng lẩm bẩm.

    “Tiểu Quang.” Khanh Mộc Vanh ngồi xuống gãi gãi đầu, thở dài một hơi: “Trò biết không? Chuyện này ở khu một đã gây ra sóng to gió lớn trong chính phủ, các gia tộc lớn đều bắt đầu rục rịch, đặc biệt là đám lão quái trong phòng thí nghiệm, cũng bắt đầu nổi lên tâm tư.”

    “Tiểu Quang, em biết thứ đó đại biểu cho gì không?”

    “…” Cậu tự nhiên biết.

    “Hiện giờ bên ngoài, quang minh hoặc ngấm ngầm, không biết có bao nhiều nhớ thương nó, một khi tìm được, sợ sẽ diễn ra một màn tranh đoạt đẫm máu.”

    “…” Bọn họ sẽ không tìm được, bởi vì căn bản không tồn tại.

    “Tiểu Quang…”

    “Nói xong chưa?”

    “A?”

    “Tôi đói bụng.”

    “…”

    “Hơn nữa, ông thực ồn.”

    “Liên Kỳ Quang! ! ! Tôi là viện trưởng đó, trò phải tôn trọng tôi! ! Tôn trọng tôi đó biết không hả! ? ?”

    “…”

    Ngu ngốc!

    Hoàn Chương 82.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [83] Cô Út Tới

    *******

    “Khô Mộc, cậu đã trở lại! ?” Thoát khỏi Khanh Mộc Vanh lải nhải, Liên Kỳ Quang trở lại kí túc xá, tay vừa đụng tới cửa phòng mình thì một âm thanh kinh hỉ đã truyền tới.

    Liên Kỳ Quang quay đầu lại, mặt than nhìn Mễ Tiểu Bảo, Khuynh Y, Lam Kỳ, còn cả Phong Thanh Dương từ phòng khác bước ra.

    “Khô Mộc!” Mễ Tiểu Bảo tiến tới, ánh mắt sáng long lanh đánh giá Liên Kỳ Quang: “Cậu không sao chứ?”

    “Ừ.” Trầm mặc hồi lâu, Liên Kỳ Quang thản nhiên lên tiếng, thu hồi bàn tay đang đặt trên nắm cửa, xoay người đi tới sô pha ngồi xuống.

    “Khô Mộc! Cậu làm mình lo muốn chết! !” Mễ Tiểu Bảo đuổi theo, ngồi xuống đối diện Liên Kỳ Quang.

    “Liên tiếp mấy ngày không thấy cậu về, mình có tìm viện trưởng, thầy nói cậu bị thương, đang trị liệu, mình muốn tới thăm, chính là thầy không chịu nói cho mình biết cậu đang ở nơi nào.” Nói tới đây, Mễ Tiểu Bảo cúi mặt.

    “Khô Mộc, tôi có dùng quang não liên hệ, sao cậu không chịu tiếp?”

    “Có việc.” Hạ Hầu Thiệu Huyền chiếm tuyến suốt cả ngày, làm gì còn thời gian để ý người khác.

    “Sao cậu lại gửi tin nhắn như vậy cho Tiểu Béo.” Phong Thanh Dương mở miệng, ánh mắt nhìn chằm chằm Liên Kỳ Quang, nghi hoặc hỏi.

    “Đúng rồi! Phong Thanh Dương không nói thì mình cũng quên béng mất.” Mễ Tiểu Bảo kinh hỉ nhìn Liên Kỳ Quang, gương mặt nhỏ nhắn mũm mĩm đỏ bừng, cơ hồ sắp bay lên tới nơi.

    “Khô Mộc, hiện giờ mình rất mạnh, dị năng đã tăng tới bậc nhân, mình không phải phế vật nữa.”

    Nhìn Mễ Tiểu Bảo gương mặt đỏ bừng, ánh mắt sáng long lanh nhìn chằm chằm mình, Liên Kỳ Quang mặt không biểu cảm gật gật đầu.

    “Người ngốc có phúc của người ngốc.”

    “…” Mễ Tiểu Bảo: “Khô Mộc, này là cậu đang khen mình à?”

    “Cậu còn chưa trả lời vấn đề của tôi.” Phong Thanh Dương tiến tới, vươn tay đè gương mặt nhỏ nhắn mũm mĩm của Mễ Tiểu Bảo xuống bàn, chắn trước mắt Liên Kỳ Quang.

    “Vì sao cậu lại gửi tin như vậy cho Mễ Tiểu Bảo, hơn nữa, cậu vừa gửi tin tới, hôm sau, tụi tôi đã bị mang đi.”

    “Sau một đêm, từ phế vật biến thành thiên tài, kết quả thế nào?” Liên Kỳ Quang cầm ly trà, mặt than nhìn Phong Thanh Dương.

    “Bị coi là ngoại tộc, phòng thí nghiệm, nghiên cứu, sống không bằng chết.” Khuynh Y nhẹ giọng nói, chỉ vài từ nhưng đủ làm đám người còn lại trắng mặt, run rẩy sợ hãi.

    “Tôi biết, hơn nữa tôi cũng không có ý tứ nào khác.” Phong Thanh Dương trầm mặc cúi đầu, lập tức nhìn về phía Liên Kỳ Quang: “Tôi chỉ muốn biết, vì sao cậu lại biết, còn gửi tin như vậy, để chúng ta bịa khẩu cung?”

    “…” Liên Kỳ Quang.

    “Kỳ thật mình cũng thực khó hiểu, vì sao tụi mình đột nhiên trở nên lợi hại như vậy?” Thấy không khí có chút căng thẳng, cố giãy khỏi kiềm chế của Phong Thanh Dương, Mễ Tiểu Bảo ngượng ngùng mở miệng.

    “Là cậu đúng không?” Lam Kỳ vẫn cúi đầu trầm mặc đứng trong góc đột nhiên mở miệng, ánh mắt nhìn thẳng về phía Liên Kỳ Quang.

    “…” Động tác của Liên Kỳ Quang hơi khựng lại, mặt không đổi nhìn Lam Kỳ.

    “Lam Kỳ, cậu nói gì vậy!” Mễ Tiểu Bảo nhíu mày.

    “Lam Kỳ, này liên quan gì tới Khô Mộc, cậu đừng nói bậy.” Khuynh Y tiến tới định gõ đầu Lam Kỳ một cái, lại bị đối phương dễ dàng tránh thoát.

    “Là cậu đúng không?” Lam Kỳ nhìn Liên Kỳ Quang, cố chấp hỏi.

    “Có ý gì.” Liên Kỳ Quang xoay tròn cái ly trong tay, nhàn nhạt nói.

    “Là cậu cho tụi tôi uống cái gì đó nên tụi tôi mới trở nên lợi hại như vậy!” Lam Kỳ tăng ngữ điệu, hai nắm tay siết chặt, kiên định nhìn Liên Kỳ Quang.

    Lời Lam Kỳ rõ ràng làm đám Khuynh Y sửng sốt.

    “Lam Kỳ, cậu nói mê sảng gì vậy, điều này sao có thể! ?” Mễ Tiểu Bảo cười gượng.

    “Lam Kỳ, nếu cậu không khỏe thì đi khám bác sĩ đi, đừng đùa như vậy được không!”

    “Tôi không đùa! !” Lam Kỳ bước tới, nhìn Liên Kỳ Quang quát to, bởi vì kích động mà lồng ngực không ngừng phập phồng.

    “Tôi thấy rõ ràng! Cậu cho tụi tôi uống gì đó, tuy, tuy khi đó không có sức lực, nhưng có một thoáng tôi thực tỉnh táo, tôi thấy, cậu uy cho Mễ Tiểu Bảo đầu tiên, sau đó…”

    ‘Ầm!’ một tiếng, Lam Kỳ bị một lực mạnh đánh bay ra ngoài.

    “Ngô!” Lam Kỳ bị một sợi dây leo quấn quanh cổ, treo lên lơ lửng. Hai tay Lam Kỳ không ngừng bấu lấy dây leo, sắc mặt chầm chậm trướng tím.

    “Khô Mộc, đừng…”

    “Nếu tôi là cậu, tôi sẽ làm như cái gì cũng không thấy.” Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh nhìn Lam Kỳ, nhàn nhạt nói.

    “Cái gì.” Đám Khuynh Y đang định tiến tới ngăn cản nhất thời sửng sốt, ánh mắt rõ ràng không thể tin.

    “Khô Mộc, cậu…”

    “Tôi, tôi chỉ muốn biết lý do.” Bởi vì thiếu dưỡng khí, ánh mắt Lam Kỳ bắt đầu mơ hồ, nói chuyện cũng đứt quãng.

    “Vì cái gì, vì cái gì phải giúp tụi tôi. Rõ ràng, rõ ràng tụi tôi không giúp được cậu cái gì cả.”

    Giúp? Ánh mắt Liên Kỳ Quang chợt lóe, xem ra đám người này đã hiểu lầm thì phải.

    Liên Kỳ Quang thu tay, thu hồi dây leo quấn quanh trên cổ Lam Kỳ, Lam Kỳ rớt xuống đất, phun ra một ngụm máu tươi, tiếp đó bắt đầu ho khan không ngừng.

    “Lam Kỳ!” Đám Khuynh Y vội vàng chạy tới đỡ.

    Liên Kỳ Quang lật tay trái, búng vài hạt giống xanh biếc trong tay bay nhanh về phía đám Khuynh Y, cả đám không kịp phòng bị, đều nuốt hạt giống vào miệng.

    “Cậu, cậu cho tụi tôi ăn cái gì?” Khuynh Y ho khan, tròn mắt kinh hoảng.

    “Tôi nghĩ, các cậu hẳn nên biết làm thế nào đi?” Liên Kỳ Quang ngồi trên sô pha, bưng ly trà, nhàn nhạt nói: “Trong cơ thể các người có ẩn một hạt giống, nó sẽ giúp tôi trông coi miệng của các người.”

    “Khô Mộc.” Mễ Tiểu Bảo nhìn Liên Kỳ Quang, thì thào.

    “Cậu rốt cuộc là ai?” Âm thanh Khuynh Y có chút phát run.

    ‘Tít! Tít!’ Quang não trên tay phát ra âm thanh, Liên Kỳ Quang cúi đầu nhìn, nhìn thấy thông tin xa lạ thì ánh mắt xẹt qua một mạt suy nghĩ sâu xa.

    “Các người huấn luyện gặp tập kích, vô tình ăn phải một loại quả kì lạ, vì thế dị năng mới liên tục đột phá.” Liên Kỳ Quang đứng dậy, mặt than nhìn đám Khuynh Y, nhàn nhạt nói.

    “Hiểu?”

    Nhìn bên mặt lãnh tĩnh của Liên Kỳ Quang, đám Khuynh Y chỉ cảm thấy đầu trống rỗng, ngốc ngốc gật gật đầu.

    “Các người là người thông minh, dị năng đã thuộc về các người, về sau thế nào, tùy các người.” Liên Kỳ Quang dứt lời, xoay người rời khỏi phòng.

    Nhìn theo bóng dáng Liên Kỳ Quang, đám Khuynh Y cảm thấy thế giới quan của mình đã bị phá vỡ.

    Liên Kỳ Quang trong mắt bọn họ là một con Boss thần bí, thực lực cường đại, sát khí và huyết tinh tràn đầy, còn thực bạo lực.

    Đi ra bên ngoài, Liên Kỳ Quang nhấn mở quang não trên tay.

    “Chào! Nhóc con, lại gặp rồi.” Hạ Hầu Lạc Vũ với cái đầu đỏ rực chói lọi, cười hống hách như cũ.

    “Cô út.” Liên Kỳ Quang mặt than gật đầu.

    “Ở học viện à?

    “Ừm.”

    “Ra ngoài đi, tôi đang ở trước cửa học viện nhóc.”

    “…”

    “Ai nha! Ai nha! Đừng nhìn tôi như vậy, tôi là người tốt mà.” Hạ Hầu Lạc Vũ quơ móng vuốt, cười thích thú.

    “Không phải nhóc muốn biết tin tức về Long Ảnh sao? Ra ra ra nào, cô út giải thích nghi hoặc, an ủi trái tim nhỏ bé đang khủng hoảng của nhóc…”

    “…” Mặt không chút biểu cảm tắt quang não, không thèm để ý tới Hạ Hầu Lạc Vũ vẫn chưa nói xong.

    Lúc này Liên Kỳ Quang thật sự suy tư về lời đề nghị của Hạ Hầu Thiệu Huyền, đập cô út một trận!

    Hoàn Chương 83.

    Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! [84] Thiệu Huyền, Moah Moah!

    ******

    Liên Kỳ Quang lắc lắc lá trà trong ly, mặt than nhìn đám người không ngừng tới lui bên ngoài cửa sổ thủy tinh, con ngươi u ám một mảnh tĩnh lặng, làm người ta không thể đoán ra tâm tư của cậu lúc này.

    “Ý cô là, anh ta là một tên cướp?” Đặt cái ly trong tay xuống, Liên Kỳ Quang lãnh tĩnh nhìn Hạ Hầu Lạc Vũ ngồi đối diện.

    “Đừng nói khó nghe như vậy.” Hạ Hầu Lạc Vũ xếp một chồng ly trước mặt, cười hì hì nói: “Là không tặc, chuyên nghiệp.”

    “Đồng nghiệp?” Liên Kỳ Quang hơi nhướng mi.

    “Xem là đối thủ đi.” Hạ Hầu Lạc Vũ ngẩng đầu, vuốt cằm chẹp chẹp miệng: “Trước kia vì tranh giành địa bàn đã đánh nhau không ít lần, nếu… bỏ qua cái tính tình đáng ghét của người nọ thì có thể xem là một đối thủ không tồi.”

    “Kia vì sao anh ta lại xuất hiện ở Lam tinh?”

    “Ai biết chớ.” Nghĩ tới đây, Hạ Hầu Lạc Vũ cũng nhíu mày.

    “Lam tinh là đại bản doanh nhân loại, có bảy phần quân đội đóng quân, theo lý mà nói đây chính là nơi không tặc kiêng kị nhất. Lúc trước, bà đây… khụ! Lúc tôi trở thành không tặc, bình thường luôn tìm tới những tinh cầu hẻo lánh hoặc hoang sơ.”

    “Hơn nữa, tên chết tiệt kia mất tích từ lâu rồi, sao tự nhiên…”

    “…” Liên Kỳ Quang hớp một ngụm nước trà, nhích tới gần, ôm cánh tay không chút biểu cảm nhìn Hạ Hầu Lạc Vũ, chờ đối phương nói nốt vế sau.

    “Lúc tôi còn chưa thoát thân, anh ta đã mất tích rồi. Nghe nói là nội đấu, nửa đời mưu toan tính toán, đến cuối cùng lại bị đám anh em mình dưỡng phản bội, sau đó thì mất tung mất tích. Có người nói anh ta đã chết, cũng có người nói đã bị phế, rốt cuộc là thế nào thì không ai biết.” Hạ Hầu Lạc Vũ bĩu môi, nhếch môi lộ ra trào phúng.

    “Anh ta, vốn tên là Long Ảnh à?” Ngón tay chót chót vành chén, Liên Kỳ Quang nhạt nhạt nói.

    “Làm nghề này thì làm gì có tên, giống như tôi, lúc bị nhóc đáng ghét Hạ Hầu Thiệu Huyền kia túm về mới biết bản thân tên là Hạ Hầu Lạc Vũ. Cái tên kia, biệt hiệu là Mặc Long, mọi người xưng là Long đoàn, rất có danh tiếng trong số không tặc, ít ra không ai dám tùy tiện trêu chọc.

    Mặc Long.

    Liên Kỳ Quang mặt than nhìn lá trà nổi lềnh bềnh trong ly, đáy mắt ẩn ẩn lộ ra ý tứ hàm xúc không rõ.

    “Tiểu Quang, cần cô út ra tay không?” Hạ Hầu Lạc Vũ chống tay lên bàn, nháy nháy mắt: “Nể tình là người một nhà, cô út ưu đãi cho nhóc còn bảy phần thôi.”

    “…” Liên Kỳ Quang.

    “Ai nha nha! Đã có chồng rồi, đừng thẹn thùng vậy mà.” Hạ Hầu Lạc Vũ trừng mắt, hào khí vỗ vỗ ngực: “Nhóc yên tâm, cô út đã ra tay thì dọn cả đoàn bọn họ cũng không thành vấn đề.”

    “Không cần.” Thổi vào ly một hơi, nhìn lá trà tản ra rồi tụm lại, chút hơi nước phả lên gương mặt lãnh tĩnh của Liên Kỳ Quang.

    “Tiểu Quang, đừng mà, ưu đãi còn sáu phần?”

    “Năm phần?”

    “Bốn phần”

    “Được rồi! Chắc giá, hai phần, không thể ít hơn nữa, bằng không cô út thật sự lỗ nặng a.” Thấy Liên Kỳ Quang không phản ứng, Hạ Hầu Lạc Vũ vỗ vàng, vẻ mặt đau đớn.

    Đối mặt với Hạ Hầu Lạc Vũ cò kè mặc cả, Liên Kỳ Quang chậm rì rì uống một ngụm trà, khẽ nhai nhai lá trà trong miệng, nhấc mí mắt, mặt than liếc nhìn Hạ Hầu Lạc Vũ một cái.

    “Dám tìm anh ta đánh nhau, tôi sẽ mét Thiệu Huyền.”

    “Ngao! ! Tiểu Quang! Không được làm vậy! !” Hạ Hầu Lạc Vũ ngao một tiếng, hai móng vuốt vươn tới.

    Liên Kỳ Quang đạp mũi chân lên bàn, ngã ra sau, né tránh tập kích của đối phương.

    “Tiểu Quang! Cô út không lấy tiền, phục vụ miễn phí luôn, được không?” Hạ Hầu Lạc Vũ mím môi, ủy khuất hề hề nhìn Liên Kỳ Quang.

    “Không được.”

    “Tiểu Quang! ! !” Một tiếng kêu rên, Hạ Hầu Lạc Vũ nằm sấp xuống bàn gào khóc thảm thiết: “Nhóc không biết đó thôi! ! Cái tên khốn kia, lúc làm không tặc không ít lần khi dễ cô út, nhóc là tâm can bảo bối của nhóc Thiệu Huyền, cô út sợ nhóc mệt mới không để nhóc động tay, để cô út đánh một trận đi, mặc kệ thắng thua, phải để cô út tháo gỡ nút thắc trong lòng bao lâu nay a a a! !”

    “Là cô muốn tìm ngược lại đánh không lại người ta đi.” Liên Kỳ Quang mặt không biểu đổi mở miệng.

    ‘Loảng xoảng!’ Trái tim Hạ Hầu Lạc Vũ vỡ nát rơi đầy đất.

    “Ai nói chứ!” Hạ Hầu Lạc Vũ vỗ mạnh lên bàn, lớn giọng rống giận.

    “Lúc tôi còn làm không tặc, đánh khắp vì sao không địch thủ, nhóc vẫn còn đang ăn kẹo làm nũng ấy! Tên khốn Mặc Long kia là cái đinh gì chứ, bà thu thập ba người như anh ta cũng dễ như ăn bánh.”

    “Chuyện này tôi sẽ chứng thực với anh ta sau.” Liên Kỳ Quang một ngụm uống hết ly trà, không nhìn tới Hạ Hầu Lạc Vũ lửa giận ngập trời, mặt than đứng dậy.

    “Tôi uống xong rồi, cô cứ tiếp tục. Không cần chạy tới nhà tôi gây rối, bằng không, thu thập cô.”

    “Tiểu Quang! ! Nhóc ăn cháo đá bát a! !”

    “….” Trực tiếp không nhìn tới.

    “Ai ai! Tiểu Quang! !” Thấy Liên Kỳ Quang thực sự không thèm để ý tới mình, Hạ Hầu Lạc Vũ cũng vội vàng xoay người, bám lấy lưng ghế, gọi Liên Kỳ Quang.

    “Học viện sắp tới kỳ nghỉ rồi, nhóc có tính toán gì không?”

    Nghỉ? Lỗ tai giật giật, Liên Kỳ Quang dừng bước, quay đầu lại nhìn Hạ Hầu Lạc Vũ.

    “Nhóc không biết à?” Hạ Hầu Lạc Vũ nhếch môi, cười gian: “Nghỉ tận một tháng nha? Nếu không có gì làm thì theo cô út lăn lộn, thế nào? Một chuyến lữ hành lãng mạn, cô út mang nhóc đi hưởng thụ tốc độ cùng kích thích.”

    Mặt than nhìn Hạ Hầu Lạc Vũ, trầm mặc hồi lâu, Liên Kỳ Quang xoay người bỏ đi.

    “Những lời cô vừa nói tôi đã thu lại, để Thiệu Huyền tìm cô nói chuyện.”

    Hạ Hầu Lạc Vũ hóa đá.

    Thật lâu sau, một tiếng hét thảm vang vọng trong phạm vi mấy dặm.

    “Ngao! ! Không! ! Tiểu Quang! Nhóc không thể đối đãi tôi như vậy! Nhóc quên là ai ngàn dặm xa xôi chạy tới đây để giải đáp bất an cùng hoang mang trong lòng nhóc sao…”

    Cáo biệt Hạ Hầu Lạc Vũ, Liên Kỳ Quang trực tiếp trở về học viện, chui vào ký túc xá, ngã xuống giường.

    “Có tâm sự sao?” Nhìn Liên Kỳ Quang chui rúc trong ổ chăn, Hạ Hầu Thiệu Huyền khó nén ý cười.

    “Không có.” Ngồi dậy, Liên Kỳ Quang cuộn trong chăn ngốc ngốc nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền: “Tôi đi gặp cô út.”

    “Ừ, sau đó thì sao?”

    “Anh biết hết rồi còn hỏi tôi.” Liên Kỳ Quang dẩu mỏ, mặt than lườm Hạ Hầu Thiệu Huyền. Cậu mới không tin Hạ Hầu Thiệu Huyền không biết gì hết.

    “Em tính toán làm thế nào?”

    “Nhức đầu, không muốn suy nghĩ.”

    “Vậy đừng nghĩ.” Thấy sắc mặt Liên Kỳ Quang không tốt, Hạ Hầu Thiệu Huyền thả lỏng âm thanh.

    “Đúng rồi.” Nhớ tới chuyện kỳ nghỉ mà Hạ Hầu Lạc Vũ nói, Liên Kỳ Quang nhích nhích thân mình, biểu tình cũng có tinh thần hơn: “Trường tôi sắp nghỉ.”

    “Anh biết.” Hạ Hầu Thiệu Huyền gật đầu, ánh mắt mang theo ý cười.

    “Cô út nói muốn dẫn tôi đi lăn lộn.” Liên Kỳ Quang không chút do dự bán đứng Hạ Hầu Lạc Vũ.

    Hạ Hầu Thiệu Huyền đen mặt.

    “Không cho đi!”

    “Vì cái gì?”

    “Đầu óc cô út không bình thường, em sẽ bị dạy hư mất.”

    “Thế tôi đi tìm anh, được không?” Liên Kỳ Quang nghiêng đầu, ánh mắt có chút lóe sáng.

    “Vợ à, bên anh gần nhất có hơi loạn.” Nếu là trước kia, Hạ Hầu Thiệu Huyền chỉ ước gì xách vợ yêu tới, mỗi ngày để sát bên người, chỉ là gần nhất thú biến dị bên này giống như phát điên, luôn kích động bạo loạn, không phân ngày đêm. Anh thì sớm đã tập thành thói quen, nhưng vợ anh đáng yêu như vậy, nếu bị thương, anh sẽ hối hận chết mất.

    Mặt không biểu cảm nhìn Hạ Hầu Thiệu Huyền, ánh mắt Liên Kỳ Quang chậm rãi tối sầm.

    “Vợ…”

    “Tôi phải đi lăn lộn với cô út.”

    “Em dám!” Hạ Hầu Thiệu Huyền hùng hổ.

    “Có bản lĩnh tới bắt tôi đi.” Liên Kỳ Quang nghiêng đầu, ngây ngô khiêu khích.

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Vợ à, mình không cãi nhau, được không?” Nhìn ánh mắt khiêu khích của Liên Kỳ Quang, Hạ Hầu Thiệu Huyền nản chí. Anh có phải thật sự có chút chịu ngược không a? Sao lại cảm thấy vợ mình đáng yêu vô cùng?

    “Là anh muốn cãi.”

    “Vợ.”

    “Cô út ngàn dặm xa xôi chạy tới đây, hóa giải bất an cùng hoang mang trong lòng tôi.”

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Tôi phải theo cô út đi diệt không tặc.”

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Tôi muốn cùng cô út đi du lịch lãng mạn suốt cả tháng, để cô út mang tôi đi hưởng thụ cái gì là tốc độ cùng kích thích.”

    “Vợ à! Em dám đi anh liền… anh liền nhốt em lại.” Trừng phạt không được, mắng không được, nghĩ cả nửa ngày, Hạ Hầu Thiệu Huyền phun ra một câu như vậy.

    “Hắc ám không thể trói buộc được quang minh, anh không thể ngăn cản trái tim của tôi hướng tới trước.” Không thèm để tâm tới lời hăm he của Hạ Hầu Thiệu Huyền, Liên Kỳ Quang mặt than quyết tâm làm một thiếu niên đầy chí tiến thủ.

    “Vợ à, này là ai dạy em?” Hạ Hầu Thiệu Huyền đen mặt nghiêm nghị hỏi.

    “Xem trong sách, cảm giác thực có thú vị.”

    “Về sau không cho xem loại sách này nữa! Ném đi cho anh… không! Xé đi! Sau đó đốt rụi thành tro! !”

    “Không!”

    “Vợ…”

    “Anh không cần tôi.”

    “Anh có mà.”

    “Tôi phải chia tay với anh.”

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Vợ.” Hạ Hầu Thiệu Huyền đen mặt, cố nén tức giận: “Sau khi nghỉ thì ngoan ngoãn chờ, anh sẽ bảo người tới đón, hai chúng ta hảo hảo nói chuyện nhân sinh cùng lý tưởng.”

    “Tốt.” Nhếch môi, ngốc ngốc ngây ngô nói: “Tôi chờ anh.”

    Nhìn bộ dáng ngơ ngác đáng yêu của vợ mình, trái tim Hạ Hầu Thiệu Huyền mềm nhũn. Một câu tôi chờ anh thôi đủ làm toàn bộ lo lắng của anh tan biến, bầu trời lại quang đãng chói sáng.

    “Vợ à, ngủ ngon.”

    “Ngủ ngon Thiệu Huyền, tôi yêu anh, moah moah ~~~”

    “…” Hạ Hầu Thiệu Huyền.

    “Vợ! ! ! Sau này không được xem cái loại sách loạn thất bát tao này nữa! ! !” Lửa giận ngập trời.

    “Không! !” Sạch sẽ lưu loát cúp máy.

    Hoàn Chương 84.

    Thuộc truyện: Thiếu Tướng Vợ Ngài Có Thai Rồi