Thù đồ – Chương 55-57

    Thuộc truyện: Thù đồ

    Thù Đồ [55]

    *****

    “Đứa con bất hiếu này!” Tiếng rống giận của Trầm phụ từ phòng bệnh truyền ra.

    Trầm Kế đang định mở cửa phòng không khỏi sửng sốt, tình hình hiện tại có thể làm Trầm phụ thất tố mắng to như vậy chỉ có mỗi chuyện Trầm Dung, nhưng anh đã nghiêm khắc cảnh cáo mọi người, không ai được phép nhắc tin đồn bên ngoài trước mặt Trầm phụ, là ai dám không để ý tới lời cảnh cáo của anh? Ánh mắt Trầm Kế hiện lên chút lo lắng.

    Không đợi Trầm Kế đẩy cửa tiến vào, câu rống giận tiếp theo của Trầm phụ đã truyền ra: “Gọi điện thoại cho nó, bảo nó lập tức lăn tới bệnh viện, tôi phải hỏi xem nó cùng Minh Hiên rốt cuộc là chuyện gì?”

    Hai chữ Minh Hiên dừng trong tai Trầm Kế, Trầm Kế lập tức hiểu ra trước đó Trầm phụ mắng không phải Trầm Dung mà là Trầm Hi. Tuy anh không để tâm tới Trầm Hi, nhưng lúc này Trầm phụ không chịu nổi kích thích, theo cách bảo hộ Trầm Hi của Minh Hiên, Trầm Kế cũng không hi vọng mối quan hệ của Trầm Hi cùng Lý Minh Hiên bại lộ vào lúc này, liền vội đẩy cửa bước vào trong: “Phụ thân!”

    Trầm phụ hiển nhiên đang rất kích động, cho dù nhìn thấy Trầm Kế vẫn không dịu đi bao nhiêu, vẻ mặt vẫn giẫn dữ như cũ: “A Kế, con tới đúng lúc, A Thừa nói nó thấy đứa bất hiếu Trầm Hi kia dây dưa với Minh Hiên. Con gọi điện cho nó, bảo nó lập tức lăn tới bệnh viện.”

    Trầm Kế không để Trầm phụ nói tiếp, vẻ mặt trấn an nói: “Phụ thân, chuyện này nói không chừng có hiểu lầm gì đó, hiện giờ quan trọng nhất là phụ thân phải nghỉ ngơi thật tốt, có chuyện gì chờ xuất viện rồi nói sau.”

    “Hiểu lầm gì?” Nghe ra sự nghi ngờ trong lời Trầm Kế, Trầm Thừa bất mãn nói: “Em tận mắt nhìn thấy anh họ cùng Trầm Hi ôm nhau trong thang máy, ngay buổi tối phụ thân nhập viện, theo bộ dáng Trầm Hi, tuyệt đối không lo lắng cho phụ thân chút nào.”

    Những lời này của Trầm Thừa làm cơn tức trên mặt Trầm phụ lại càng sâu, Trầm Kế không chút nghĩ ngợi hướng về phía Trầm Thừa gầm lên: “A Thừa, câm miệng.”

    “Anh cả?” Trầm Thừa kinh ngạc nhìn chằm chằm Trầm Kế, không hiểu được vì sao anh cả lại phản ứng như vậy. Anh họ cùng anh cả có quan hệ rất tốt, trước đó luôn đứng bên phía anh cả, cậu cũng vì lo lắng Trầm Hi cùng anh họ ở cùng một chỗ, lỡ anh họ bị Trầm Hi mượn sức gây bất lợi cho anh cả thì sao? Cậu một lòng một dạ nghĩ cho anh cả, thậm chí còn lo lắng anh cả biết chuyện này mà đau khổ, mới cố gắng chịu đựng chờ anh cả không ở bên cạnh phụ thân mới dám nhắc tới, không ngờ anh cả cư nhiên không cảm kích mà còn mắng cậu?

    Ánh mắt Trầm Thừa tràn ngập thần sắc đau buồn, Trầm Kế cũng không nhìn tới, lúc này anh đang cố trấn an phụ thân.

    Cẩn thận đỡ Trầm phụ ngồi xuống giường bệnh, Trầm Kế nhẹ nhàng nói: “Phụ thân, tính tình Minh Hiên người cũng không phải không biết, sao Minh Hiên có thể để ý Trầm Hi cơ chứ. Nhất định là có hiểu lầm gì đó, chuyện này cứ để con hỏi Minh Hiên trước đã.”

    Trầm phụ nghe Trầm Kế nói vậy, đang định đồng ý, đột nhiên nghĩ tới gì đó, vẻ mặt trở nên u ám: “Không cần, chuyện này không cần quấy rầy Minh Hiên, con bảo Trầm Hi lập tức tới bệnh viện.”

    Trầm Kế còn muốn tiếp tục khuyên nhủ, Trầm phụ đã mất kiên nhẫn khoát tay, Trầm Kế bất đắc dĩ, trong lòng cũng quyết định nói trước một tiếng cho Minh Hiên. Mượn cớ rời khỏi phòng bệnh, Trầm Kế chú ý thấy Trầm Thừa cũng cùng mình đi ra. Nhớ tới cảm xúc dao động của Trầm phụ trước đó, Trầm Kế nhịn không đươc xoay người trách mắng Trầm Thừa: “Cơ thể phụ thân thế nào em không biết sao? Đầu tiên là Trầm Dung giờ lại tới Trầ Hi, em cảm thấy phụ thân có thể tiếp nhận nổi sao? Em không thể chờ đến khi phụ thân xuất viện rồi nói sau được sao?”

    Trầm Kế trách mắng làm Trầm Thừa hoàn toàn ngây ngẩn, vốn định theo anh cả ra ngoài giải thích một chút về suy nghĩ của mình nhưng hiện giờ đã hoàn toàn biến mất. Từ nhỏ đến lớn, Trầm Thừa đã quen bị Trầm Kế trách mắng, cứ việc trong lòng không cam tâm, nhưng Trầm Thừa vẫn giống như trước kia, cúi đầu không hề mở miệng cãi lại.

    Tình cảnh như vậy, nhóm vệ sĩ quanh đó đã vốn thành thói quen. Trầm Thừa không có mẫu thân, Trầm phụ lại rất nuông chiều, cả nhà cũng chỉ có mình Trầm Kế có thể quản, bởi vậy mọi người có thấy cũng giả vờ như không biết gì. Ẩn ẩn có vài tiếng cười từ cầu thang truyền tới, vài cô y tá ló đầu nhìn về phía này mấy lần, ánh mắt lộ ra chút xấu hổ cùng tò mò.

    “Người bị mắng kia là ai a?”

    “Hình như là đứa con thứ hai của Trầm gia, mấy hôm trước không phải mới lên báo sao? Hiện tại là tổng giám đốc Trầm thị.”

    “Không thể nào? Thế người mắng cậu ta là ai?”

    Vệ sĩ nghiêm mặt đi qua, những lời nói gián đoạn này làm đầu óc Trầm Thừa nổ tung, những lời Lục Cách Sâm nói trước đó đột nhiên hiện lên trong đầu: “Thừa thiếu hiện giờ là tổng giám đốc, đối với bên ngoài chính là hình trượng của Trầm thị, làm chuyện gì cũng phải luôn chú ý.”

    Có chút suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu, Trầm Thừa cúi đầu, dấu đi ủy khuất trên mặt. Anh cả tựa hồ chưa bao giờ xem cậu là tổng giám đốc Trầm thị, chuyện chia nhỏ bán lẻ Vân Nhu cũng thế, lần này cũng thế, anh cả chưa bao giờ hỏi ý cậu, cũng chưa bao giờ để ý tới mặt mũi cậu, tựa hồ hết thảy đều phải nghe theo sự sắp xếp của anh. Trầm Thừa càng nghĩ càng ủy khuất, nhưng uy nghiêm của Trầm Kế đó giờ làm cậu không dám mở miệng nói gì, chỉ cảm thấy không nói nên lời tư vị trong lòng.

    “Em vào với phụ thân đi, đừng nhắc lai chuyện Trầm Hi với Minh Hiên nữa.” Trầm Kế liếc mắt nhìn Trầm Thừa, cảnh cáo nói, lập tức không để ý tới đứa em, đi qua bên kia.

    Trầm Thừa nhìn chằm chằm bóng dáng Trầm Kế nửa ngày mới ủ rũ quay về phòng bệnh.

    Gọi điện cho Lý Minh Hiên, Trầm Kế kể sơ lại mọi chuyện một chút, cũng hi vọng Lý Minh Hiên cùng Trầm Hi không công khai quan hệ của hai người vào lúc này, hết thảy chờ sức khỏe Trầm phụ ổn định rồi nói sau.

    Lý Minh Hiên nghe xong thì trầm mặc, trọng điểm chuyện này không phải anh cùng Trầm Hi thừa nhận hay phủ nhận, mà là cữu cữu đã nhận định anh cùng Trầm Hi có quan hệ mập mờ. Cho dù bọn anh phủ nhận, theo thái độ của cữu cữu với Trầm Hi, chỉ sợ cũng không dễ dàng bỏ qua.

    Lý Minh Hiên siết chặt điện thoại, thấp giọng mở miệng: “A Kế, thật xin lỗi, cậu cũng biết thái độ của cữu cữu với Tiểu Hi…”

    Lý Minh Hiên không nói hết, nhưng ý tứ đã nói rõ mặc vệ bọn họ thừa nhận hay phủ nhận, Trầm phụ cũng mượn chuyện này để khó xử Trầm Hi, mà anh thì không có khả năng thờ ơ mặc kệ. Trầm Kế dâng trào một cơn thất vọng, hình ảnh anh cùng Lý Minh Hiên chơi đùa ở Trầm gia khi bé hiện lên trong đầu. Anh từng nghĩ, trừ bỏ người nhà, Lý Minh Hiên chính là người thân thiết nhất, nhưng từ khi Trầm Hi xuất hiện, hết thảy đã chậm rãi thay đổi.

    “Tôi biết rồi.” Trầm Kế mở miệng nói, sau đó dứt khoát cúp điện thoại.

    Lý Minh Hiên nhìn màn hình tối lại, ánh mắt hiện lên một chút phức tạp, vẫn quyết định gọi cho Trầm Hi: “Tiểu Hi, em đang ở đâu?”

    Trầm Hi ngẩng đầu nhìn tấm bảng hiệu thật lớn trước cổng bệnh viện, thuận miệng nói: “Vừa tới bệnh viện, sao vậy?”

    “Hiện giờ em đừng lên gặp cữu cữu, anh lập tức qua ngay.” Lý Minh Hiên ngăn cản nói, lập tức lại bổ sung thêm một câu: “Hình như cữu cữu biết chuyện chúng ta rồi.”

    Trầm Hi khẽ đáp lại một tiếng, cúp điện thoại nhưng không hề dừng cước bộ.

    Thang máy đã bắt đầu leo lên từng tầng, Trầm Hi yên lặng đứng đó, ánh mắt có chút nghiền ngẫm. Trầm phụ biết cậu cùng Lý Minh Hiên ở cùng một chỗ cũng không nằm ngoài dự đoán, đêm đó bị Trầm Thừa nhìn thấy, Trầm Hi đã sớm chuẩn bị tâm lý. Chính là theo lời bác sĩ, cậu nghĩ Trầm Thừa sẽ chú ý tới sức khỏe Trầm phụ, nhẫn nhịn chờ tới lúc Trầm phụ xuất hiện, không ngờ Trầm Thừa lại gấp gáp như vậy? Hoặc là Trầm Thừa căn bản không chú ý tới cơ thể Trầm phụ?

    Theo tính cách của Trầm Thừa, tất nhiên sẽ thêm mắm dặm muối trách cứ mọi tội lỗi lên đầu mình. Trầm Thừa càng nói nhiều thì Trầm phụ càng tức giận, cảm xúc dao động càng lớn, không biết Trầm phụ có ngất xỉu lần nữa hay không? Có đứa con vô tâm vô phế như vậy đúng là báo ứng của Trầm phụ. Trầm Hi cười lạnh trong lòng, vẻ mặt hờ hững xuất hiện trước mặt Trầm phụ.

    Trầm phụ đang nói chuyện với Trầm Kế thấy được Trầm Hi trước nhất, cơn giận vốn vừa áp chế lập tức bùng lên: “Đồ bất hiếu!”

    Sắc mặt Trầm Hi không chút biến đổi, nghiêng người tựa vào cửa: “Tôi không cùng đàn ông quay video quan hệ, cũng không đánh mất mặt mũi Trầm gia trước mặt mọi người, cái danh bất hiếu này thật sự đảm đương không nổi.”

    Những lời này của Trầm Hi rõ ràng đâm thẳng vào đau đớn trong lòng Trầm phụ, Trầm phụ giận dữ: “Cậu đừng tưởng tôi không biết, cậu quấn lấy Minh Hiên là muốn làm cái gì?”

    Khóe miệng Trầm Hi nhếch lên một nụ cười mỉa: “Phụ thân cho là tôi muốn làm gì? Lẽ nào phụ thân nghĩ tôi giống như Trầm Dung, cần dựa vào đàn ông để nhận tổ quy tông? Tôi đường đường chính chính là con trai của Trầm gia, không giống như cái loại con riêng không danh không phận này.”

    “Khốn nạn!” Trầm phụ phẫn nộ cực điểm, tùy tay cầm lấy ly nước bên người ném về phía Trầm Hi.

    Trầm Hi né tránh ly nước Trầm phụ quăng tới, Trầm Kế tiến tới một bước ngăn trước mặt phụ thân: “Phụ thân sức khỏe không tốt, cậu bớt tranh cãi đi.”

    Trầm Hi nhướng mi: “Phụ thân mở miệng hỏi, chẳng lẽ tôi có thể không trả lời?”

    Sắc mặt Trầm Kế lạnh lùng, Trầm phụ lạnh giọng nói: “Tôi không có đứa con như cậu.”

    Cứ việc nghe thấy những lời này của Trầm phụ, sắc mặt Trầm Hi cũng không có chút biến hóa nào: “Ông nói đúng, tôi vốn cũng đang rất xấu hổ khi có quan hệ với Trầm gia. Nói vậy, ông ở bệnh viện hẳn không biết tin tức bên ngoài đi. Đứa con Trầm Dung yêu dấu của ông đã đánh nát hết thanh danh của mấy đời Trầm gia tích góp được, thanh danh của Trầm gia hiện giờ ở Trung Kinh đã mất sạch rồi, nếu ông không tin, có thể hỏi anh cả.”

    “Câm miệng!” Trầm Kế lớn tiếng đánh gảy lời Trầm Hi, nhưng mà đã chậm một bước.

    Trầm phụ nghi hoặc liếc nhìn Trầm Kế, lập tức hiểu ra, khó trách ông phát hiện báo hôm nay ít đi một số, hóa ra mọi người đang che dấu ông. Nghĩ tới lời Trầm Hi vừa nói, cơ thể Trầm đột ngột ngã xuống.

    “Phụ thân!” Trầm Kế kinh hãi, vội vàng đỡ Trầm phụ rồi nhanh chóng nhất nút gọi bác sĩ trên đầu giường.

    Trầm Thừa cũng khẩn trương tiến tới trước người Trầm phụ, chỉ có Trầm Hi lạnh nhạt đứng bên cạnh, không hề có tính toán đi qua.

    Trầm Phụ đỡ tay Trầm Kế ngồi xuống giường. Vẻ mặt âm trầm.

    Bác sĩ tới rất nhanh, đám người đều bị mời ra khỏi phòng bệnh. Trầm Thừa kéo mạnh Trầm Hi: “Mày cố ý đúng không?”

    Trầm Hi đùa cợt nhìn Trầm Thừa: “Chẳng lẽ không phải do anh khơi chuyện trước sao?”

    Trầm Thừa tức giận nói: “Mày dụ dỗ anh họ còn không thừa nhận?”

    Trầm Hi giãy khỏi tay Trầm Thừa: “Cho dù tôi dụ dỗ thì sao? Anh để ý đến vậy à, chẳng lẽ anh cũng thích anh họ?”

    “Mày!” Trầm Thừa bị Trầm Hi làm tức muốn chết, không hề nghĩ ngợi đấm một quyền về phía Trầm Hi.

    Nắm tay Trầm Thừa dừng lại trong tay Trầm Kế, Trầm Kế gắt gao kéo Trầm Thừa, lạnh giọng nói: “A Thừa!”

    Trầm Thừa giãy ra: “Anh cả, anh cư nhiên che chở nó.”

    Trầm Kế lạnh giọng nhắc nhở: “Phụ thân còn đang làm kiểm tra ở bên trong.”

    Trầm Thừa hung hăng trừng mắt lườm Trầm Hi, Trầm Hi thờ ơ nhìn lại.

    Ba người đang giằng co thì có tiếng bước chân vội vàng truyền tới: “Tiểu Hi!” Lý Minh Hiên vội vàng xuất hiện trước mặt đám người.

    Tầm mắt đảo qua ba người, Lý Minh Hiên đứng bên cạnh Trầm Hi, hướng mọi người hỏi: “Đã xảy ra chuyện gì?”

    Trầm Hi lạnh nhạt: “Trầm tiên sinh bị chuyện Trầm Dung là tức tới suýt hôn mê bất tỉnh, bác sĩ đang ở bên trong kiểm tra.”

    Ba chữ Trầm tiên sinh vọng vào tai Lý Minh Hiên, vẻ mặt Lý Minh Hiên khẽ biến, Trầm Thừa nổi giận đùng đùng đang muốn phản bác, Trầm Kế lạnh lùng liếc mắt một cái, Trầm Thừa chỉ đành không cam lòng ngậm miệng lại.

    Lý Minh Hiên nhìn thấy, biết cữu cữu bởi vì chuyện của mình cùng Trầm Hi mà tức, cứ việc anh biết rõ lúc này không phải thời điểm tốt để thẳng thắng mọi chuyện với cữu cữu, nhưng theo xưng hô Trầm tiên sinh của Trầm Hi khi nãy, Lý Minh Hiên thầm thở dài một hơi, vươn tay nắm chặt tay Trầm Hi.

    Trầm Thừa không dám tin nhìn động tác của Lý Minh Hiên, theo bản măng định mở miệng thì một giọng nam thuần hậu từ hành lang truyền tới.

    “Sao lại ở bên ngoài hết thế này?”

    “Phụ thân!” Lý Minh Hiên có chút bất ngờ.

    “Dượng!” Nhóm người còn lại đều chào hỏi.

    Lý Tích Vĩnh gật gật đầu, ánh mắt dừng lại ở nắm tay siết chặt của Lý Minh Hiên cùng Trầm Hi, Trầm Hi theo bản năng muốn giãy ra, nhưng Lý Minh Hiên lại nắm càng chặt hơn. Lý Tích Vĩnh nhìn Lý Minh Hiên một cái, đi tới trước mặt nhóm người.

    Lý Minh Hiên nhẹ giọng nói Trầm phụ đang làm kiểm tra bên trong, Lý Tích Vĩnh gật gật đầu, im lặng đứng ở nơi đó. Bởi vì có Lý Tích Vĩnh ở đây, cả đám trẻ đều không nói gì, duy chỉ có mình Trầm Thừa kinh ngạc nhìn chằm chằm Lý Tích Vĩnh, hoài nghi dượng có phải không nhìn thấy anh họ cùng Trầm Hi đang nắm tay hay không, bằng không sao dượng lại bình tĩnh như vậy.

    Bác sĩ rất nhanh liền kiểm tra xong, nói với mọi người Trầm phụ không có gì đáng ngại.

    Trầm Kế yên lòng, Lý Tích Vĩnh quay đầu lại nhìn đám nhỏ: “Minh Hiên, con theo phụ thân vào trong.”

    Lý Minh Hiên sửng sốt một chút, phụ thân hiển nhiên muốn dẫn anh vào nói chuyện riêng với Trầm phụ. Chần chờ nhìn Trầm Hi một cái, Lý Minh Hiên nhỏ giọng mở miệng: “Ở đây chờ anh.”

    Trầm Hi bình tĩnh gật gật đầu, tầm mắt chuyển về phía bóng lưng Lý Tích Vĩnh, im lặng chờ ở một bên.

    Hoàn Chương 55.

    Thù Đồ [56]

    *****

    Lý phụ cùng Lý Minh Hiên, hai cha con cùng nhau xuất hiện ở bệnh viện, hiển nhiên làm Trầm phụ rất bất ngờ.

    Nhìn lướt qua cánh cửa phòng bệnh đóng chặt, cũng không có người khác tiến vào, Trầm phụ thầm biết hẳn là Lý phụ đã căn dặn. Tầm mắt xẹt qua người Lý Minh Hiên, Trầm phụ tâm vừa động, gương mặt liền hơi mỉm cười: “Tích Vĩnh, cậu cùng Minh Hiên sao lại tới đây?”

    Lý phụ cũng không nói tới chuyện ông cùng Lý Minh Hiên gặp nhau ở bên ngoài, cười cười ngồi xuống đối diện Trầm phụ: “Hôm nay có thời gian rảnh nên mang Minh Hiên tới xem anh.”

    Lý Minh Hiên ngồi phía sau Lý phụ, vẻ mặt tự nhiên hướng về phía Trầm phụ chào hỏi: “Cữu cữu.”

    Ánh mắt Trầm phụ chợt lóe, không hỏi hiện lên một mạt dò xét.

    Mới lúc nãy A Thừa còn thề thốt nói mình tận mắt nhìn thấy Trầm Hi cùng Lý Minh Hiên ôm nhau trong thang máy. Ông biết A Thừa sẽ không lấy chuyện này ra đùa giỡn, nếu A Thừa đã nói thì nhất định đã thấy gì đó. Nếu Trầm Hi cùng người khác, ông cũng lười quản, chẳng qua điều ông sợ là Trầm Hi làm Trầm gia mất mặt thêm trong khoảng thời gian đứng mũi chịu sào này mà thôi, nhưng nếu Trầm Hi ở cùng Lý Minh Hiên thì ông nhịn không được phải nghĩ nhiều một chút.

    Hành vi của hai đứa nó đại biểu cái gì? Lúc ông không chú ý, Trầm Hi cùng Lý gia đã đạt thành hiệp nghị gì sao? Là Trầm Hi muốn nhờ Lý gia làm cái gì? Hay là Lý gia muốn mượn Trầm Hi làm gì?

    Vẻ mặt biến hóa của Trầm phụ không tránh được ánh mắt Lý phụ, Lý phụ thầm cụp mi mắt, dấu đi thần sắc phức tạp.

    Ông cùng Trầm phụ đã quen biết nhiều năm, Bích Tuyết lại là em ruột Trầm phụ, tính tình Trầm phụ rất đa nghi, hai người không phải không biết. Lúc đầu ông không muốn Minh Hiên cùng Trầm Hi ở cùng một chỗ chính vì gút mắt sau lưng Trầm Hi quá phức tạp, ông không muốn Trầm phụ nảy sinh cố kỵ. Dù sao Trầm Hi cho dù không được Trầm phụ yêu thích cỡ nào nhưng hai nhà vẫn có liên kết làm ăn, tương lai một phần ba cổ phần Trầm phụ nắm trong tay chính là của Trầm Hi. Nếu như vậy, điều Trầm phụ cố kị chính là Lý gia có đứng sau lưng Trầm Hi hay không, nhưng cố tình trong tay mẫu thân Minh Hiên còn nắm 6% cổ phần Trầm thị, cứ như vậy, Trầm phụ khó tránh lại nghĩ Lý gia có phải có tâm tư gì đó hay không. Trầm Lý hai nhà tương giao nhiều năm, mặc kệ là Bích Tuyết hay là ông cũng không hi vọng hai nhà phát sinh ngăn cách.

    Nghĩ tới quyết định của mình, Lý phụ thu lại suy nghĩ, vẻ mặt thân thiết: “Thế nào? Bác sĩ nói sức khỏe anh thế nào?”

    “Hàng năm đều làm nhiều kiểm tra sức khỏe như vậy, có thể có chuyện gì chứ?” Trầm phụ lắc đầu: “Bất quá chỉ bị đứa bất hiếu kia chọc tức mà thôi.”

    Lý phụ nhớ tới lúc mình tới bệnh viện, Trầm Thừa trợn mắt nhìn Trầm Hi, tuy không biết đứa bất hiếu trong miệng Trầm phụ là Trầm Hi hay Trầm Dung, nhưng lần kiểm tra này hẳn không thoát khỏi quan hệ với Trầm Hi. Trước mắt hiện lên hình ảnh con trai nhà mình cùng Trầm Hi nắm chặt tay nhau, Lý phụ cũng chỉ cười nói: “Đừng tức giận ảnh hưởng sức khỏe, có một số việc cứ mắt nhắm mắt mở thì qua mà.”

    Trầm phụ khẽ nhíu nhẹ mày, Lý phụ đã nói tiếp: “Đúng rồi, lần này tôi đến vì Bích Tuyết nhờ tôi bàn với anh một chuyện.”

    Lời Trầm phụ định nói bị Lý phụ đánh gảy, chỉ có thể hỏi: “Chuyện gì?”

    “Liên quan tới chuyện cổ phần Trầm thị trong tay Bích Tuyết.” Vẻ mặt Lý phụ tùy ý, thản nhiên mở miệng: “Đức Hàn, anh cũng biết, năm đó khi Bích Tuyết kết hôn với tôi, nhạc vụ lo lắng Bích Tuyết ở Lý gia bị khi dễ nên cho Bích Tuyết 6% cổ phần công ty. Chớp mắt đã qua mấy năm, đoạn thời gian trước Bích Tuyết có bàn với tôi, em ấy vào Lý gia cũng gần 30 năm rồi, cổ phần này cầm trong tay cũng không có tác dụng gì, em ấy định tặng số cổ phần này cho A Kế, coi như cám ơn tâm ý của nhạc phụ năm đó.”

    Lý phụ nói vô cùng thản nhiên nhưng trong lòng Trầm phụ lại kinh sợ vô cùng. 6% cổ phần Trầm thị có nghĩa gì, không ai hiểu rõ hơn ông. Cho dù Trầm thị mới trải qua cơn sóng gió Vân Nhu, cổ phiếu rớt giá không ít, nhưng dựa theo giá trị cổ phần hiện tại của Trầm thị, trị giá của nó ước chừng hơn 20 triệu, lại càng miễn bàn tới chuyện sau này Trầm thị lại càng tiếp tục phát triển, ông tin tưởng giá cổ phần sẽ ngày càng cao. Huống chi, có 6% này liền có thể chiếm cứ một chiếc ghế trong ban giám đốc, nói cách khác, có được 6% này, tương đương Lý phụ có quyền nhúng tay vào hành chính của Trầm thị. Cứ việc trước kia Bích Tuyết vì tránh nghi ngờ nên chưa từng nhúng tay vào bất cứ việc gì, nhưng không nhúng tay không có nghĩa là Lý gia không có tâm tư này.

    Nhưng hiện giờ Lý phụ thoải mái nói câu này, tặng số cổ phần kia cho A Kế, Trầm phụ hơi chần chờ nhìn về phía Lý phụ: “Đây là ý của Bích Tuyết sao? Cậu đồng ý?”

    Lý phụ không để ý gật gật đầu: “Số cổ phần này vốn là của Trầm gia, Bích Tuyết muốn làm thế nào, tôi không có ý kiến.”

    Tầm mắt Trầm phụ từ Lý phụ chuyển qua Lý Minh Hiên, chuyện tới lúc này ông đã hiểu được Trầm Hi cùng Lý Minh Hiên không phải dây dưa mờ ám như A Thừa nói. Từ vẻ mặt bình tĩnh của Lý phụ có thể nhìn ra, hiển nhiên ông đã sớm biết chuyện Trầm Hi cùng Minh Hiên, hơn nữa thông qua 6% cổ phần công ty này biểu lộ thái độ của Lý gia.

    Tầm mắt Lý phụ dừng lại trên người Lý Minh Hiên quá rõ ràng, ẩn ẩn còn mang theo chút dò xét. Lý Minh Hiên thản nhiên tùy ý để Trầm phụ đánh giá. Cứ việc trong lòng anh cũng khiếp sợ vô cùng vì lời đề nghị phụ thân vừa nói, nhưng trải qua chút bất ngờ ban đầu, rất nhanh liền tỉnh táo lại.

    Chuyện mẫu thân muốn tặng cổ phần cho A Kế, trước đó anh cũng không biết, nhưng ý đồ mẫu thân làm vậy, anh cũng hiểu được. Bởi vì anh kiên quyết muốn cùng Trầm Hi ở một chỗ, Lý gia vì tránh nghi ngờ đồng thời để cữu cữu không sinh ra khúc mắc trong lòng, mẫu thân quyết định buông tha số cổ phần mình đang nắm trong tay. Hành động của mẫu thân hiển nhiên là vì muốn cữu cữu an tâm, cũng thông qua đó nói với cữu cữu, Lý gia đã biết chuyện của anh cùng Trầm Hi, hơn nữa còn lựa chọn tác thành.

    Lý Minh Hiên không nói rõ cảm giác phức tạp trong lòng, cảm kích, khiếp sợ, áy náy hỗn độn cùng một chỗ. Sau lần trước nói thật với mẫu thân xong, mẫu thân vẫn không hề nói năng gì, anh còn tưởng trong lòng mẫu thân vẫn còn ôm khúc mắc với Trầm Hi, lại không ngờ mẫu thân vì anh lại làm thế này.

    6% cổ phần Trầm thị tuy đáng giá nhưng anh không hề để trong lòng, nhưng số cổ phần này trong lòng mẫu thân lại có ý nghĩa bất đồng, hơn nữa nghiêm khắc mà nói thì trong đó có một nửa là của Minh Phi, anh cảm kích hành vi của mẫu thân, nhưng anh không cho rằng mình có thể thản nhiên nhận hết thảy. Nghĩ tới Minh Phi, Lý Minh Hiên thầm quyết định trong lòng.

    Trầm phụ nhìn lướt qua Minh Hiên một chút, rất nhanh liền thu hồi tầm mắt, ông quả thực động tâm với đề nghị của Lý phụ. Có 6% này, A Kế sẽ trở thành cổ đông lớn nhất trong Trầm thị, cứ vậy địa vị kế thừa của A Kế rốt cuộc không thể dao động được nữa, ông cũng có thể an tâm buông tay để A Kế chính thức kế nghiệp. Chính là, Trầm phụ thử mở miệng: “Này dù sao cũng là quà cưới của Bích Tuyết, tặng cho A Kế không hợp lắm đi?”

    Lý phụ cười khẽ, ý tứ sâu sa mở miệng: “Minh Hiên cùng Minh Phi có Lý thị là đủ rồi.”

    Trầm phụ sửng sốt, nhất thời hiểu ra ý của Lý phụ, cười gật đầu: “Vậy tôi thay A Kế cám ơn Bích Tuyết.”

    Nhóm người trong phòng bệnh nói gì, người bên ngoài không rõ, chính là ẩn ẩn nghe thấy bên trong truyền ra tiếng cười của Trầm phụ.

    Trầm Hi bình tĩnh đứng ở cửa sổ, trong lòng phỏng đoán nội dung cuộc nói chuyện của nhóm người bên trong.

    Trầm phụ đã biết chuyện của cậu cùng Lý Minh Hiên, tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha như vậy. Theo tính tình đa nghi của Trầm phụ, nhất định sẽ không tin tưởng mình cùng Lý Minh Hiên chỉ là tình cảm đơn thuần, tất nhiên sẽ nghi ngờ Lý gia ở sau lưng tính kế. Cậu có thể nghĩ vậy thì khẳng định Lý phụ cũng nghĩ tới, không biết Lý phụ sẽ làm thế nào?

    Trầm Hi đang suy tư thì cửa phòng bệnh đột nhiên mở ra, Lý phụ cùng Lý Minh Hiên một trước một sau bước ra. Trầm Hi hơi chần chờ một chút, sau đó đi về qua phía hai người.

    Tầm mắt Lý phụ dừng lại trên người Trầm Hi: “Có thời gian thì cùng Minh Hiên về nhà ăn bữa cơm đi.”

    Trầm Hi kinh ngạc nhìn Lý Phụ, Trầm Thừa cũng bước tới gần liền kêu một tiếng: “Dượng.”

    Lý phụ mỉm cười xoay qua phía Trầm Thừa: “A Thừa cũng cùng đi nghen.”

    Trầm Thừa không tình nguyện gật gật đầu, Lý phụ vỗ vai Trầm Kế, không nói thêm gì, xoay người rời khỏi bệnh viện.

    Trầm Kế cùng Trầm Thừa rất nhanh liền đi vào phòng bệnh, ngoài hành lang chỉ còn Trầm Hi cùng Lý Minh Hiên.

    Nhìn thấy Trầm Hi không có ý tứ vào trong, Lý Minh Hiên nắm tay cậu: “Không muốn ở bệnh viện thì chúng ta về nhà đi.”

    Trầm Hi ‘ừ’ khẽ một tiếng, cuối cùng cũng khó nén tò mò trong lòng: “Dượng cùng Trầm tiên sinh nói gì đó?”

    Nghe thấy Trầm Hi không chịu gọi phụ thân nữa, Lý Minh Hiên thở dài một tiếng, xoa xoa tóc Trầm Hi: “Cũng không nói gì nhiều, chỉ bàn với cữu cữu chuyện mẫu thân muốn chuyển số cổ phần trong tay mình cho A Kế.”

    Trầm Hi đã nghĩ ra đủ loại phản ứng, nhưng thật không ngờ Lý phụ lại dứt khoát như vậy.

    Dùng 6% cổ phần Trầm thị để đổi được Trầm phụ yên tâm sao? Hay nên nói là dùng 6% cổ phần công ty để đổi lại Trầm phụ mắt nhắm mắt mở bỏ qua cho mình cùng Lý Minh Hiên?

    Trầm Hi phức tạp nhìn về phía Lý Minh Hiên, Lý Minh Hiên trấn an nhìn cậu cười cười: “Đừng nghĩ nhiều, phụ thân nói, mẫu thân đã sớm quyết định, chỉ là chưa tìm được cơ hội thích hợp mà thôi.”

    Trầm Hi tự nhiên không tin những lời này, cậu liếc mắt nhìn Lý Minh Hiên một cái, đột nhiên mở miệng: “Anh có hối hận không?”

    Lý Minh Hiên sửng sốt, rất nhanh liền hiểu được ý Trầm Hi, lắc đầu, nhìn Trầm Hi nghiêm túc nói: “Sẽ không. Từ ngày chúng ta bắt đầu ở cùng một chỗ, anh đã sớm biết mình phải đối mặt với cái gì, mất đi cái gì. So sánh với thứ anh có được, mất đi không đáng nhắc tới.”

    Trầm Hi nhìn Lý Minh Hiên: “Cho dù là một khoản tài sản thế này?”

    Lý Minh Hiên cười cười: “Tin tưởng anh, sau này anh sẽ kiếm được càng nhiều hơn nữa.”

    Trầm Hi nhìn Lý Minh Hiên thật sâu, sau đó rất nhanh liền mỉm cười.

    Lúc hai người còn trên đường, Lý phụ đã về tới Lý gia. Trầm Bích Tuyết đang ở phòng khách lập tức bước tới: “Sao lại về muộn như vậy?”

    “Vừa lúc gặp Minh Hiên cùng Trầm Hi ở bệnh viện.”

    Trầm Bích Tuyết nhất thời cả kinh: “Anh cả đã biết sao?”

    Lý phụ gật đầu: “Tựa hồ bị tức không nhẹ.”

    Trầm Bích Tuyết lo lắng nói: “Sức khỏe anh cả hiện giờ không thể chịu nổi kích thích, không có gì đáng ngại chứ?”

    Lý phụ vỗ vỗ tay vợ: “Yên tâm, bác sĩ nói sức khỏe Đức Hàn rất tốt, bất quá chỉ là tâm tình không tốt mà thôi. Đúng rồi, chuyện em tính đem cổ phần công ty tặng cho A Kế, anh nói với Đức Hàn rồi.”

    Trầm Bích Tuyết nao nao, theo bản năng hỏi: “Anh cả phản ứng thế nào?”

    Lý phụ không nói gì, Trầm Bích Tuyết nhất thời hiểu ra, cười khổ: “Có phải anh cả đã có khúc mắc, hoài nghi chuyện Minh Hiên cùng Trầm Hi là chúng ta tính kế sau lưng đúng không?”

    Lý phụ an ủi nói: “Tính Đức Hàn vốn đa nghi, em cũng không phải không biết.”

    Trầm Bích Tuyết thở dài: “Em tưởng nhiều năm như vậy mình không hề nhúng tay vào chuyện Trầm thị, hẳn anh cả cũng yên tâm.”

    Lý phụ trêu chọc nói: “Đức Hàn cũng không phải đề phòng em, anh ta lo lắng chính là anh.”

    Trầm Bích Tuyết trừng mắt liếc Lý phụ: “Vợ chồng là một Đức Hàn không tin anh cùng không tin tôi có gì khác nhau.”

    Lý phụ mỉm cười không nói, Trầm Bích Tuyết thầm thở dài một hơi.

    Hoàn Chương 56.

    Thù Đồ [57] PN – Cầu Hôn

    *****

    Đảo Đa Nhĩ Khoa vào tháng sáu là mùa đẹp nhất trong năm!

    Trời xanh mây trắng, bờ cát mênh mông, biển rộng bao la, mỹ nữ, những buổi tiệc chè chén say sưa làm nó trở thành điểm du lịch vô cùng hấp dẫn.

    Lúc này đang là giữa trưa, ánh mặt trời chói chang nhưng vẫn không thể ngăn cản nhiệt tình của nhóm du khách.

    Trên bờ cát vàng ươm tùy ý có thể nhìn thấy những mỹ nữ mặc bikini nóng bỏng chơi bóng chuyền, bên cạnh là tốt năm tốp ba du khách vui vẻ vây xem. Trong đại dương xanh biếc, mọi người đang thích thú hưởng thụ sự mát mẻ của biển cả, cùng nhau đùa giỡn, hoặc là cưỡi mô tô lượn xung quanh, phía sau đuôi phun ra một dải sóng trắng thật dài gây ra từng đợt ồn ào náo động.

    So với sự náo nhiệt bên này, bãi biển bên kia có vẻ yên tĩnh hơn rất nhiều, một hàng dù che nắng đủ màu sắc xếp thành một hàng, phía dưới tán dù đều là những gương mặt nhàn nhã.

    Dưới một tán dù che mắt màu xanh pha lẫn màu trắng, Trầm Hi trần trụi thân trên, bên dưới mặc một chiếc quần đùi hoa hòe đủ màu sắc, lười biếng nằm ở đó, vẻ mặt nhàn nhã ôm máy tính chơi game.

    “Hi, anh đẹp trai, muốn chơi chung không?”

    Một mỹ nữ tóc vàng mắt xanh đi tới bên cạnh Trầm Hi, hơi khom thắt lưng, bầu ngực tròn trịa nóng bỏng khẽ rung, chỉ vào quả bóng chuyền trong tay cười nói.

    Trầm Hi mỉm cười lắc đầu, cự tuyệt lời mời của mỹ nữ, hướng cô gái tỏ ý mình phải chơi game.

    Mỹ nữ thất vọng liếc mắt nhìn Trầm Hi một cái, xoay người rời đi. Cách chỗ Trầm Hi không xa, vài cô gái mặc bikini tụ tập lại một chỗ, chỉ cô gái vừa trở lại từ chỗ Trầm Hi trêu ghẹo.

    “Rebecca, anh đẹp trai kia chẳng lẽ bị mù sao? Hay là cậu không chịu lắc lư bộ ngực của mình cho anh ta xem a?”

    Cô gái gái bị gọi là Rebecca kia bực bội: “Lắc tới mức sắp rớt ra luôn rồi. Anh ta không chịu nhìn thì mình có cách nào a?”

    Đám cô gái nghe Rebecca nói vậy thì đều cười rộ lên, thấy Trầm Hi không hề phản ứng tới tiếng cười của bọn họ, cả đám chỉ có thể lắc đầu, tiếp tục tìm kiếm mục tiêu kế tiếp.

    Trầm Hi tập trung hết lực chú ý vào game tự nhiên không biết những cô gái kia đang bình luận về mình, nhưng hết thảy lại dừng trong mắt người đàn ông anh tuấn đứng cách đó không xa.

    Ánh mắt người đàn ông đó mang ý cười nhìn về phía Trầm Hi, ánh mắt lưu luyến bồi hồi trên nửa thân trần của cậu, bước nhanh tới bên cạnh: “Hi, cậu đẹp trai, có cần người bồi không?”

    Trầm Hi ngay cả đầu cũng lười nâng lên, dứt khoát mở miệng cự tuyệt: “Không cần.”

    Nụ cười trên mặt người nọ lại càng sâu hơn, hoàn toàn không bị lời cự tuyệt của Trầm Hi dọa: “Anh có thể làm rất nhiều việc nha, nấu cơm dọn dẹp làm ấm giường, việc nào cũng rành, không muốn thử một lần sao?”

    Những lời này tựa hồ hấp dẫn sự chú ý của Trầm Hi, Trầm Hi nhân lúc rỗi liếc mắt nhìn người nọ, phụng phịu: “Lớn lên xấu quá!”

    Hai chữ ‘rất xấu’ vừa nói ra, Phương Lạc Duy vẫn nằm ngủ bên cạnh Trầm Hi nãy giờ không khỏi bật cười, mở mắt ra, cùng người nọ gật đầu chào hỏi.

    Người nọ cũng nhịn không được cười to thành tiếng, đưa tay xoa tóc Trầm Hi, biểu tình tràn đầy nuông chìu: “Còn tức giận sao?”

    Trầm Hi hừ một tiếng, không nói gì. Phương Lạc Duy nén cười, nhẹ nhàng ngồi dậy: “Hai người tiếp tục, tôi đi bơi một chút đây.”

    Lý Minh Hiên gật đầu với Phương Lạc Duy, thuận thế ngồi xuống bên cạnh Trầm Hi, ôm cả người cậu vào lòng mình: “Ngoan! Đừng giận!”

    Trầm Hi phụng phịu nhìn về phía Lý Minh Hiên, cũng không phòng bị bị anh đột nhiên giữ lấy cằm mình, nụ hôn nóng bỏng theo sát đó hạ xuống, gắn bó triền miên, ánh mắt Trầm Hi chậm rãi tràn ra ý cười.

    Thời gian buổi chiều trôi qua thật nhanh, bóng đêm rất nhanh liền buông xuống bãi biển. Phần lớn du khách đều chọn lựa quay về khách sạn, nhưng vẫn có không ít người ở lại bãi biển. Từ lúc Lý Minh Hiên xuất hiện, Phương Lạc Duy liền thức thời rời đi, cho dù tới giờ cơm tối cũng chỉ gửi qua một tin nhắn tỏ ý mình có thể tự giải quyết, bảo bọn họ cứ tùy ý.

    Lửa trại được nhóm lên, nhóm người tụ tập ở bãi biển tốp năm tốp ba ngồi vây quanh, uống bia, tán gẫu. Đương nhiên cũng có du khách giống như Lý Minh Hiên cùng Trầm Hi rời xa khỏi đám người, mỗi khi gặp nhau thì gật đầu, mỉm cười chào hỏi.

    Lý Minh Hiên một tay dắt Trầm Hi, một tay cầm một cái túi thật lớn, cứ vậy dọc theo bãi biển ban đêm chậm rãi dạo chơi. Gió biển nhẹ nhàng thổi vào người cả hai, để âm thanh vui đùa ầm ĩ của đám người ở xa xa lại phía sau. Hai người yên lặng đi dạo cạnh bờ biển bao la, sóng biển nhẹ nhàng đánh lên chân cả hai, thoải mái không nói nên lời.

    Lý Minh Hiên cùng Trầm Hi đều không nói gì, chỉ đan mười ngón tay, im lặng hưởng thụ giờ phút yên tĩnh này.

    Thẳng đến khi không còn nghe thấy âm thanh vui cười của đám người nữa, hai người mới ngừng lại. Lý Minh Hiên khom lưng lấy lều xếp trong túi ra, vô cùng thân thiết hôn một cái trên trán Trầm Hi: “Anh đi dựng lều, trong túi có thức ăn đó.”

    Trầm Hi gật gật đầu, lấy ra một lon bia, thoải mái duỗi người nằm trên bãi cát mềm mại. Giương mắt nhìn, bầu trời màu lam đậm lóng lánh vô số vì sao, trong lòng Trầm Hi một mảnh yên bình.

    Trọng sinh lại một đời, Trầm Hi chưa bao giờ nghĩ tâm mình sẽ có lúc bình yên như vậy. Đã không còn oán hận thấu xương, đã không còn kí ức đen tối, đã không còn lúc nào cũng phải mưu toan tính kế, thời gian đã chậm rãi xóa mờ vết thương. Cậu im lặng nằm ở nơi này, nghe sóng biển thì thầm, nhìn ánh sao trời lấp lánh bao la, bên cạnh còn có Lý Minh Hiên, Trầm Hi nhắm mắt lại, khẽ mỉm cười.

    Tiếng bước chân quen thuộc dừng ở bên cạnh, nụ hôn lành lạnh dừng lại trên môi.

    “Suy nghĩ gì đó?” Lý Minh Hiên cúi người dịu dàng hôn Trầm Hi, cười hỏi.

    “Nghĩ tới anh!” Trong bóng đêm, ánh mắt Trầm Hi sáng chói vô cùng, bên trong không còn tình tự Lý Minh Hiên xem không hiểu trước kia nữa, chỉ còn duy nhất hình bóng của anh, chiếm cứ toàn bộ.

    Lý Minh Hiên cảm giác trái tim mình bị niềm hạnh phúc vô biên lấp đầy, nhịn không được một lần nữa cúi đầu chiếm giữ môi Trầm Hi. Lần này Lý Minh Hiên không vội vã xâm nhập vào miệng Trầm Hi để công thành đoạt đất, ngược lại cẩn thận dùng đầu lưỡi vẽ theo cánh môi Trầm Hi.

    Môi Lý Minh Hiên có chút lạnh lẽo, mang theo vị bia nhàn nhạt, Trầm Hi kết hợp vươn đầu lưỡi quấn lấy lưỡi Lý Minh Hiên, nhẹ nhàng dây dưa.

    Nụ hôn dài trôi qua, Lý Minh Hiên lưu luyến dời khỏi môi Trầm Hi, xoay người đứng lên, thuận thế kéo theo Trầm Hi.

    Trầm Hi nghi hoặc nhìn động tác của Lý Minh Hiên, Lý Minh Hiên mỉm cười hôn lên trán cậu: “Ngoan, nhắm mắt lại, anh có quà tặng cho em.”

    Trầm Hi cười khẽ, nhưng vẫn nghe lời nhắm mắt lại. Thị giác bị che chắn, thính giác bắt đầu phóng đại, Trầm Hi cảm giác Lý Minh Hiên rời khỏi bên cạnh, nhưng rất nhanh sau đó hơi thở quen thuộc lại xuất hiện, trái tim Trầm Hi trong nháy mắt nảy lên, ẩn ẩn mang theo chút chờ mong.

    “Tiểu Hi, em có nguyện ý vĩnh viễn ở cùng một chỗ với anh không?”

    Sau khoảng thời gian chờ đợi dài đằng đẵng, giọng nói dịu dàng của Lý Minh Hiên vang lên, cùng với tiếng biển thì thầm cứ vậy đâm thẳng vào tim Trầm Hi.

    Trầm Hi mở mắt, dưới ánh trăng nhu hòa, Lý Minh Hiên quỳ một gối trước mặt, biểu tình thành kính, ánh mắt tràn đầy thâm tình vô tận. Tay phải Lý Minh Hiên nâng lê, trong bàn tay lẳng lặng nằm hai chiếc nhẫn tinh xảo, dưới ánh trăng thản nhiên lóe sáng lóng lánh.

    Trong nháy mắt, Trầm Hi cảm thấy trái tim dường như không còn của mình nữa, nó nhảy lên thật kịch liệt. Lúc chờ đợi khi nãy, trong đầu cậu đã xoay chuyển rất nhiều ý niệm, nhưng duy độc có tình huống trước mắt là không có.

    Lý Minh Hiên không hề sốt ruột với sự im lặng của Trầm Hi, chỉ kiên nhẫn nhìn cậu, ôn nhu nói: “Tiểu Hi, cùng anh một chỗ, em có thể vĩnh viễn sẽ không có được đứa nhỏ của mình, thậm chí chúng ta cũng không thể như những cặp vợ chồng bình thường xuất hiện trước công chúng, cái tên của chúng ta có thể không bao giờ quang minh chính đại viết cạnh nhau, đối với nhiều người mà nói, chúng ta không thể nào tồn tại dưới ánh sáng. Chính là anh yêu em, anh rất ích kỉ muốn cột em vào bên cạnh anh, anh không có biện pháp cho em tất cả sự thừa nhận của pháp luật, anh chỉ có thể cho em chính bản thân mình. Anh yêu em, hơn nữa sẽ càng ngày càng yêu em nhiều hơn, thẳng đến khi tóc chúng ta bạc trắng rồi cùng nhau già đi.”

    Lời nói của Lý Minh Hiên giống như một thanh kiếm sắc bén nhẹ nhàng đâm vào trái tim Trầm Hi, khóe miệng Trầm Hi bắt đầu không thể khống chế cong lên một chút. Tầm mắt hai người giao nhau giữa không trung, ánh mắt Trầm Hi tràn ngập ý cười, nhìn chằm chằm Lý Minh Hiên nhẹ giọng mở miệng: “Tôi đồng ý!”

    Cùng với những lời này chính là nụ cười tươi rói nở rộ trên mặt Lý Minh Hiên.

    Đứng dậy, đeo nhẫn cho nhau, tất cả động tác đều liền mạch lưu loát, Lý Minh Hiên vừa lòng nắm chặt tay Trầm Hi, mười ngón đan xen, hai chiếc nhẫn chặt chẽ nằm cạnh nhau.

    “Tiểu Hi, anh thực vui sướng.”

    “Ừ!”

    Trầm Hi nhẹ nhàng ‘ừ’ một tiếng, chủ động áp tới hôn Lý Minh Hiên, Lý Minh Hiên rất nhanh liền ôm lấy Trầm Hi, dùng sức hôn trở lại.

    Trong nụ hôn kịch liệt, sơ mi hai người đều bị đối phương lột ra ném xuống đất. Khoảnh khắc da thịt tiếp xúc, Trầm Hi cảm thấy lỗ hổng trong lòng mình từ khi trọng sinh tới nay rốt cuộc đã được lấp đầy.

    Từ xa xa nhìn tới, chỉ thấy hai bóng người dây dưa cùng một chỗ, cùng nhau phập phồng.

    Theo gió biển ẩn ẩn truyền tới một đoạn trò chuyện khe khẽ.

    “Vào trong lều đi.”

    “Ngoan, yên tâm chung quanh không có ai cả.”

    “Ừm, nhẹ một chút.”

    “Ngoan, nhịn một chút, rất nhanh là tốt rồi.”

    “Biểu ca.”

    “Sao?”

    “Tôi yêu anh!”

    “Anh cũng yêu em!”

    Thuộc truyện: Thù đồ