Thú Nhân Bộ Lạc Chi Ngã Thị Nam Nhân – Chương 64

    Thuộc truyện: Thú Nhân Bộ Lạc Chi Ngã Thị Nam Nhân

    Rick kéo Fitch mới đi chưa được bao xa, tinh tinh đã khôi phục liền dùng sức tránh khỏi cành, vừa được tự do, lập tức nhảy dựng lên chỉ vào cây cỏ nào đó mắng to: “Lão tử muốn làm quen với giống cái, liên quan gì đến ngươi! Còn nữa, dọc đường đi ngươi thừa dịp lão tử bị thương nặng không ngừng chiếm tiện nghi, giờ lão tử nhất định phải hảo hảo giáo huấn ngươi!”

    Rick nhướng mày: “Không liên quan gì tới ta? Ngươi có biết vừa rồi nếu Aids đụng đến ngươi, hiện tại ngươi đã sớm bị Tiger xé nát không! Ngươi hẳn đã nghe mẹ ngươi nói qua về quy củ của bộ lạc chúng ta, hai người bọn họ sắp kết hợp, hiện tại ngươi làm thế, không sợ “tính phúc” nửa người dưới không còn sao?”

    Tinh tinh đã nghe mẹ nói qua về quy củ bộ lạc Viêm Hoàng, chỉ là hắn không coi trọng mấy, hiện tại được Rick nhắc tỉnh, âm thầm rùng mình một cái, may mà được Rick ngăn lại, bất quá mặt ngoài vẫn muốn mạnh miệng một chút: “Lão tử tình nguyện! ‘Tính phúc’ nửa người dưới của lão tử, liên quan gì đến ngươi!”

    Rick thấy hắn một bộ nghĩ mà sợ nhưng lại chết không nhận, giật mình, đi lên trước gần sát với tinh tinh, cành bật ra từ sau lưng, gắt gao trói chặt Fitch, vươn tay xuống dưới váy da của tinh tinh, cầm lấy, nhẹ nhàng vuốt ve.

    Fitch trong thời gian này bị Rick hết thượng lại thượng, cho dù trong lòng rất không nguyện ý, nhưng thân thể đã bị dạy dỗ cho thật sự ngoan ngoãn, dưới kỹ thuật ngày càng tinh tiến của cây cỏ nào đó, dục vọng rất nhanh ngẩng đầu, dần dần cứng lên.

    Cây cỏ nào đó nhoẻn khóe môi: “Ngươi cùng ta thật ra không có gì liên quan, nhưng chỗ này của ngươi, quan hệ với ta thì không tồi đâu. Nhìn này, nó so với ngươi ngoan hơn, vẫn nghe lời như vậy.”

    Nói xong tay kia ở trên lưng Fitch chậm rãi di động, tìm được vị trí mẫn cảm, dùng sức sờ ——

    “A ——” Fitch sợ hãi kêu ra tiếng, thân thể không tự chủ được mềm nhũn xuống.

    Tay Rick vẫn niết vị trí kia, lộ ra nét cười đùa cợt: “Chỗ này một khi bị dùng sức niết, toàn thân ngươi sẽ không còn khí lực, nhược điểm đáng sợ như vậy, bị ta biết, ngươi nói ngươi nên làm cái gì bây giờ đây?”

    Nói xong liền khiêng Fitch trên vai, mang về nhà cây cách đó không xa, đặt trong phòng, cởi hết quần áo, tay không ngừng chạy trên thân người kia.

    Mỗi thú nhân đều sẽ có nhược điểm, giống như võ công tất có kẽ hở vậy, bị người khác biết sẽ thật đáng sợ. Như Leo, sau tai y một khi bị hung hăng ấn, toàn thân sẽ tê tê, xuất hiện tình trạng mệt mỏi. Lục Sướng trong một lần hợp thể không cẩn thận phát hiện nhược điểm đó, về sau mỗi lần Leo làm quá đáng, hắn đều sẽ tìm cơ hội sống chết mà ấn, để sư tử kia hiểu được cái gì gọi là tiết chế!

    Bình thường nhược điểm kiểu này chỉ có người thân mật nhất mới biết, nếu tiếp xúc không đủ “sâu sắc”, ngay cả cha mẹ cũng rất khó biết. Rick cùng Fitch trong khoảng thời gian này thường xuyên tiến hành trao đổi tứ chi, tất nhiên dễ dàng phát hiện vị trí tạm gọi là khó tìm kia. Nhưng Fitch lần nào cũng bị động, trên cơ bản đều lâm vào trạng thái bị trói, tất nhiên không có cơ hội biết được điểm yếu của Rick.

    “Cây cỏ biến thái vương bát đản ngươi, rồi sẽ có một ngày lão tử tìm được điểm yếu của ngươi, đến lúc đó…”

    Nói còn chưa xong đã bị Rick cắt đứt: “Đến lúc đó ngươi cũng sẽ đặt ta ở dưới thân sao? Ôi, ta thật chờ mong. Bất quá lần nào cũng đều thế này ngươi rất khó tìm được nhược điểm của ta không phải sao? Ta thật ra có cách, ngươi có muốn biết không? Muốn biết thì cầu xin đi, ta sẽ nói cho ngươi.”

    Làn môi mỏng ác liệt phả hơi trên dục vọng nóng bỏng của tinh tinh, nhưng không chịu đụng vào một chút. Cái lưỡi ấm áp ẩm ướt cứ vừa mới liếm liền lập tức lui lại, nhất định không chịu cho Fitch thống khoái.

    “Lão tử còn lâu mới cầu ngươi! Lão tử cũng không muốn đè ngươi! Lão tử chỉ muốn làm thịt ngươi, ăn thịt, uống máu của ngươi!” Fitch bị trêu chọc rất khó chịu, JJ không có cách nào phát tiết. Nhưng hắn vẫn kiên cường không chịu cúi đầu với Rick, không chịu thuận theo cầu xin.

    Rick có chút nhụt chí, tinh tinh quật cường này, bất luận mình gây sức ép thế nào, không chịu nói một câu làm cho hắn vui vẻ. Rõ ràng đã khó chịu vô cùng, nhưng không chịu theo ý hắn. Thời gian dài như vậy, ngay cả rên rỉ cũng chưa hề nghe được, trong miệng người kia nói ra, vĩnh viễn đều là chửi bậy.

    Nhưng càng như vậy, cây cỏ nào đó lại càng cảm thấy đáng yêu. Hắn chỉ thích gặm miếng xương cứng, trêu đùa con người quật cường đó, xuyên tạc toàn bộ lời nói, làm cho tinh tinh vừa tức vừa vội lại không biết nên phản bác thế nào, là lạc thú của Rick.

    “Ăn thịt của ta? Nhưng ngươi không phải thích ăn chuối tiêu sao? À, ta biết rồi, ra là ngươi muốn ăn ‘chuối tiêu’ của ta, không thể thỏa mãn cái miệng phía dưới, cái miệng phía trên cũng muốn ăn? Nói sớm chứ, ta nhất định sẽ thỏa mãn ngươi!” ‘Chuối tiêu’ ác ý dán bên sườn mặt đầy mồ hôi của Fitch, thỉnh thoảng khẽ chạm, mỗi lần đều có thể linh hoạt tránh thoát hàm răng nanh trắng của Fitch.

    “Ngươi có buồn nôn không! Lão tử là giống đực, không phải giống cái. Ngươi đừng có đối đãi với lão tử như đùa bỡn giống cái nữa!”

    “Hừ! Mặt giống cái khác, ta còn không thích chạm vào đâu. Ta chỉ thích chạm vào người quật cường muốn chết này thôi, chỉ thích nhìn cái miệng nhỏ của ngươi ăn chuối tiêu của ta!”

    Tinh tinh hoàn toàn không có động tĩnh, hắn có thể nói cái gì đây? Da mặt kém dày hơn người ta, tất cả lời mắng ra đều bị xuyên tạc thành ý buồn nôn, hắn nói cái gì đều chỉ tự rước lấy nhục thôi. Còn không bằng câm miệng, cây cỏ biến thái phát tiết đủ là xong việc. Dù sao cũng không phải lần đầu tiên bị làm, càng giãy dụa càng chịu nhiều tra tấn, thành thật một chút là tốt nhất.

    Nhưng Rick tuyệt đối không vừa lòng với sự trầm mặc, hắn thích nghe giọng người kia vừa cố gắng áp chế dục vọng vừa mang theo phẫn nộ, hiện tại tinh tinh không mắng chửi, hắn không thích.

    Hắn nói rất nhiều lời bắt nạt, Fitch vẫn không để ý, nhắm mắt lại không chịu hé răng.

    Rick có chút tức giận, bàn tay hắn vỗ nhẹ hai má Fitch: “Ta không thích không khí trầm lặng cứng nhắc, giống thi thể. Trước đó ngươi bị thương, chúng ta lại vội vàng chạy về, mới không quá gây sức ép ngươi, hiện tại ta có thể tận tình một chút, để xem ngươi muốn nhẫn nhịn thế nào.”

    Nói xong hắn mạnh mẽ nâng thân Fitch lên, ép người đứng thẳng dán vào vách tường, cành cây một mặt gắt gao trói hai tay cùng hai chân người kia, một mặt chậm rãi đâm vào khe hở của nhà cây. Tinh tinh bị treo khá cao, chỉ có ngón chân có thể miễn cưỡng đụng tới mặt đất, thay đổi kinh người làm hắn không khỏi mở hai mắt, trừng biến thái cây cỏ, lớn giọng nói: “Ngươi muốn làm gì?”

    “Hung hăng làm ngươi!” Nói xong Rick tiếp tục lâm trận, mưa hôn hạ trên thân, dùng sức mút vào mỗi một phiến da thịt trên người Fitch.

    Đây đã không thể tính là hôn, mỗi một lần mút vào đều khiến tinh tinh đau đớn dị thường, rồi lại có khoái cảm, thân thể vốn đã bị trêu chọc thật sự hưng phấn hiện tại không thể kháng cự kiểu đau đớn kèm khoái hoạt này, hắn bất giác đứng dậy, hùa theo mưa hôn của Rick.

    Nhận thấy Fitch đã mềm thái độ, Rick vừa lòng, động tác cũng nhẹ đi rất nhiều, đầu lưỡi khẽ liếm bắp đùi người kia, thỉnh thoảng chạm vào lửa nóng dục vọng một chút, nhưng không chịu để nó vào trong miệng, tinh tế thưởng thức.

    Fitch khoảng thời gian này đã quen được Rick phục vụ, mỗi lần cây cỏ nào đó đều sẽ thật ôn nhu mà thật kịch liệt khiến hắn hưởng thụ đến cực hạn khoái hoạt, lời lẽ ấm áp luôn có thể đưa hắn lên chín tầng mây. Nhưng hiện tại, Rick không chịu chạm vào hắn, điều này làm cho Fitch sớm thành thói quen vô cùng không thích ứng, nhưng không thể mở miệng cầu xin biến thái cây cỏ? Tinh tinh rất khó chịu, vặn vẹo thân thể trong phạm vi bị trói lớn nhất, hy vọng có thể giảm bớt loại khó hiểu không thể phát tiết này.

    Rick đã nhận ra người kia không kiên nhẫn, trong lòng âm thầm bật cười, nhưng vẫn không chạm vào nơi đó. Hắn dùng cành tách hai chân Fitch ra, nâng lên, dựng giữa không khí. Cứ như vậy, chống đỡ cho Fitch chỉ còn lại cành cây trói hai tay cùng nâng hai chân, nói cách khác, sức nặng toàn thân đều phải dựa vào Rick mới có thể duy trì được.

    Tư thế bất lực khiến tinh tinh với lòng tự trọng mạnh mẽ làm sao chịu được, hắn quên vừa rồi mình đã hạ quyết tâm, phẫn nộ rống to: “Muốn làm thì làm, lão tử làm với ngươi là được! Dù sao cũng không phải lần đầu tiên! Nhưng ngươi đừng như vậy không được hả!?”

    Rick cười, nghĩ thầm, tinh tinh ngươi thật sự rất dễ bắt nạt, sao lần nào cũng dễ lọt bẫy như thế chứ? Nhưng hắn cố tình lại thích xem khuôn mặt Fitch vừa quẫn vừa giận, đỏ bừng nhìn thế nào cũng đáng yêu. Hắn thuận theo khát vọng trong lòng, ngẩng đầu, hôn lên toàn bộ gương mặt tròn trịa vì tức giận mà đỏ lên, há miệng làm càn liếm liếm, nước dãi ẩm ướt chảy xuống.

    “Không còn cách nào, ngươi vừa rồi không nói chuyện cũng không mở mắt, một chút cũng không phối hợp. Ta nghĩ, ngươi đã không phối hợp, ta cũng không cần phối hợp với mong muốn của ngươi.” Rick cười xấu xa nắm đóa thù du, niết niết, niết cho sưng rồi ngậm vào trong miệng!

    Phối hợp với mong muốn của mình? Mắt Fitch giận dữ trợn tròn.

    “Ngươi phối hợp với mong muốn của lão tử hồi nào!?” Ngay từ đầu cây cỏ biến thái đã cậy mạnh hết thượng lại thượng a! Có bao giờ bận tâm đến mong muốn của hắn chứ!?

    “Mỗi lần đều là thế? Lần đầu tiên là ngươi hôn ta trước, câu dẫn ta trước, ta theo ý của ngươi, cố gắng làm ngươi không phải sao? Mỗi lần tiếp theo không phải vẫn đều là ngươi muốn, tuy rằng không nói ra, nhưng ta xem thấu tâm tư của ngươi, mới làm. Nếu không vì sao mỗi lần ngươi đều hưng phấn không ngừng khóc chứ? Nếu thật sự không thích thì không thể nào cứng lên được mà?”

    Vô sỉ a! Tinh tinh vô lực cúi đầu, không được, kiểu gì cũng kém vô sỉ so với cây cỏ biến thái, có thể nói đen thành trắng. Rõ ràng là tên kia cậy mạnh hơn, lại biến thành mình đi câu dẫn, hắn không còn cách nào.

    “Ngươi nhìn này, hiện tại ngươi cúi đầu xem ta làm ngươi thế nào, không thích lại thật sự xem như thế sao?”

    Nữa rồi, cúi đầu cũng không được, nhắm mắt cũng không được, hắn làm cái gì cũng đều không được.

    “Ngươi rốt cuộc muốn ta làm cái gì!” Tinh tinh nóng nảy, rống to với Rick.

    Cây cỏ nào đó vừa hung hăng ấn hai ngón tay vào, vừa nói: “Muốn ngươi phối hợp, muốn ngươi rên rỉ, muốn ngươi về sau không chạm vào giống cái hay giống đực nào khác, chỉ để ta chạm vào ngươi.”

    “A —— ngươi nằm mơ! Lão tử muốn giống cái, lão tử phải sinh con, ngươi có thể sinh con cho lão tử sao? Chính ngươi không phải cũng muốn sinh con sao? Cùng giống đực như vậy ngươi không thấy ghê tởm sao?”

    Rick sâu sắc nhìn người kia một cái, ngón tay ở trong cơ thể không ngừng chuyển động, thâm nhập, hơi thở dốc nói: “Ta không thích giống cái, nhìn thấy các nàng đã muốn né tránh, ta hiện tại chỉ muốn chạm vào ngươi.”

    Nói xong hắn lấy ngón tay ra, đem dục vọng để lên lối vào đã sớm chuẩn bị xong, không chút khách khí chuyển động rất nhanh.

    “Ngươi… Ngươi có nghe không… ưm… Lão tử nói… A… Là lão tử… muốn giống cái… Lão tử… Hô… không quan tâm ngươi đi tìm chết…” Fitch chịu đựng sự khó chịu vì dị vật nhập thể cùng tình dục bị Rick khiêu khích, thở hổn hển nói ra lời mình vẫn muốn nói.

    “Không sao, đợi đến thời điểm động dục mùa xuân, ngươi tùy tiện tìm một giống cái sinh con, sinh ra để ta nuôi cho, trở thành con chúng ta, để giống cái kia đi tìm giống đực khác mà sinh.” Rick nghiến răng nghiến lợi nói, động tác càng thô bạo, quả thật chính là đang tra tấn thân thể Fitch.

    “Ngươi muốn sinh con thì ta sẽ hy sinh một chút, sinh con cho ngươi.” Cây cỏ nào đó cảm thấy thật ủy khuất, còn phải tận mắt thấy Fitch cùng giống cái khác dây dưa, khuôn mặt đỏ bừng, lồng ngực rắn chắc, điểm nhỏ cưng cứng nổi lên, hai đùi thật dài, bộ mông nhanh trí hữu lực cùng với “chuối tiêu” rất có vốn liếng kia, đều phải để giống cái khác chạm vào, trong lòng hắn rất không muốn, những cái đó vốn là của hắn, nhưng vì sinh sản đời sau, lại phải để tinh tinh đi tìm người khác, rất đáng xấu hổ!

    Nghĩ vậy, cành siết càng chặt, Fitch bị hắn đâm cho không ngừng lay động giữa không trung, nếu không phải sau lưng có vách tường, hiện tại tình hình có thể tính là đang đu dây.

    Rick ủy khuất khó hiểu khó chịu, tâm tình Fitch cũng không tốt hơn được. Thảm cỏ này thật sự điên rồi! Còn muốn đi cướp con của người khác nuôi, tự mình không sinh sao? Vì sao nhất định phải quấn quít lấy hắn! Cùng giống đực như vậy chẳng lẽ tuyệt hơn so với giống cái?

    “Nếu ngươi để lão tử làm, lão tử nếu thích, có thể cân nhắc không tìm giống cái.” Một lần tình cảm mãnh liệt qua đi, Fitch ghé vào lòng Rick hung tợn nói.

    Thật rõ ràng, tinh tinh đã bị thảm cỏ tra tấn cho đại não có hơi ngắn lại rồi.

    Thuộc truyện: Thú Nhân Bộ Lạc Chi Ngã Thị Nam Nhân