Thú Nhân Bộ Lạc Chi Ngã Thị Nam Nhân – Chương 73

    Thuộc truyện: Thú Nhân Bộ Lạc Chi Ngã Thị Nam Nhân

    Ngụm nước mang theo nhiệt độ của Fitch chậm rãi chảy vào trong cơ thể Rick, thấy khuôn mặt tinh tinh ngốc kia tràn ngập tức giận nhưng vô cùng thành tâm, trái tim hắn thình thịch nảy, khuôn mặt tái nhợt rất nhanh liền đỏ bừng.

    Thật muốn giơ tay ôm tinh tinh ngốc vào trong lòng a…

    Nhưng cái chính hắn hiện tại không có khí lực! Tuy rằng không phải suy yếu tới độ tay cũng không nâng nổi, nhưng hiện tại ôm nhất định sẽ bị đánh. Hơn nữa Lục Sướng nói, phải nhẫn nại, nhất định phải dụ dỗ Fitch tự mình động thủ, nếu không kế hoạch của bọn họ sẽ không có ý nghĩa.

    Vì thế Rick thật nghẹn khuất không dám ôm, chỉ có thể tùy ý Fitch đè trên người hắn, mớm từng ngụm nước.

    Cuối cùng mớm được nửa chén nước, Fitch thấy mặt Rick có chút hồng nhuận, không tái nhợt như trước, có chút yên tâm. Mà khi tay hắn cố ý vô tình lướt qua lồng ngực Rick bán mở, hàng mày vừa mới giãn ra lại nhíu lại.

    “Sao lại lạnh như vậy?”

    “Không sao, khụ khụ! Chỉ có hơi lạnh, ngươi cũng đã đưa cho ta thứ tốt, rất nhanh sẽ không sao nữa, khụ khụ! Ngươi nhanh đi đi.”

    Mày Fitch sắp xoắn thành bánh quai chèo đến nơi, cây cỏ biến thái cứ như vậy mà hy vọng mình đi? Hắn không đi!

    Bàn tay cũng không rời khỏi khuôn ngực lạnh như băng kia, ngược lại càng hướng vào phía trong, không chỗ nào không lạnh, giống như mùa đông trước hắn thường xuyên đặt tay ở trong khối băng để chơi đùa.

    “Kháo! Ngươi không đông chết đi?” Thấy ánh mắt cây cỏ biến thái chậm rãi khép lại, bộ dáng suy yếu, tim Fitch co rút, sự đau đớn như khi cha mẹ mất đi lần thứ hai đánh úp.

    Rick đang nhắm mắt hưởng thụ Fitch vuốt ve, nghĩ thầm tinh tinh ngốc được mình dạy không tồi, thủ pháp thật sự quyến rũ, chết thật, hình như có một chút phản ứng. Không tốt, hiện tại hắn là bệnh nhân!

    Nghe thấy ngữ khí Fitch hung ác, Rick đầu tiên là khống chế tình tự bên dưới, bình tĩnh bình tĩnh, lúc này mới giả bộ suy yếu nói: “Như vậy rất tốt, ngươi cũng có thể yên tâm đi tìm giống cái sinh con, không cần phải… Khụ khụ!”

    Kháo! Lục Sướng dạy lời kịch gì đây, vì sao chưa nói xong đã ho khan? Trong lòng Rick có chút bất mãn, nhưng vẫn chiếu theo kịch bản diễn xuất.

    Trong lòng đau lợi hại, lại nghe Rick nói như vậy, Fitch cảm thấy mình sắp điên rồi. Hắn chăm chú nhìn ngực Rick một lát, lúc này mới oán hận nói: “Ngươi không thể chết được, lão tử còn chưa giáo huấn ngươi, ngươi dám chết như vậy sao!”

    Cây cỏ biến thái không thể chết được, phải hảo hảo sống, như vậy hắn mới có thể tra tấn, trả thù trong cuộc sống tương lai.

    Nghĩ đến đây, không hề do dự, nhanh chóng cởi quần áo trên người mình, đắp trên người Rick, rồi chính hắn cũng tiến vào ổ chăn, thuận tay cởi luôn quần áo của cây cỏ nào đó, rồi dán thân thể ấm áp của mình lên, tứ chi cuốn lấy khối cơ thể lạnh như băng giống thi thể kia.

    Rick lệ nóng doanh tròng a! Còn rất nhiều lời kịch hắn chưa nói, Fitch đã chủ động ôm đến đây, còn cởi hết quần áo của hai người. Chiếu theo cách nói của Lục Sướng, cái này gọi là thông suốt a! Tinh tinh ngốc rốt cuộc đã hiểu được. Hắn không hề nghĩ ngợi, thuận tay ôm qua, dính sát vào Fitch, đầu hơi hơi cúi, môi dừng lại ở chỗ cách vai của người kia không đến một milimet, như đang khẽ hôn lại cố tình không dán lên, tạo cho người ta một loại ảo giác trong suy yếu vô tình đụng phải, như vậy mới có thể che giấu xúc động nội tâm lang sói của Rick.

    Đáng tiếc Lục Sướng bày ra việc này đã quên, thú nhân, ờ… đều không mặc nội y đâu. Cho nên mới nói, Rick và Fitch hiện tại, căn bản là hoàn toàn thẳng thắn a! Thẳng thắn đến một trình độ nhất định. Vì thế bạn cỏ nhỏ nào đó tư tưởng rất không thuần khiết, dần dần dài ra, càng dài càng lớn, còn rất nóng, toàn thân lạnh như băng chỉ có một chỗ nóng lên.

    Khôi hài nhất là, Rick cùng Fitch cao ngang ngửa nhau, trên cơ bản vị trí các bộ phận cũng không chênh lệch nhiều lắm, cho nên “Cỏ nhỏ” dài ra như vậy, vừa lúc chọc lên bộ vị đó của Fitch.

    Mặt tinh tinh sắp dài thành mặt lừa, ngay cả cái đó thiếu chút nữa đã thay đổi.

    “Ờ… Khụ khụ! Cái đó… ờ… Khụ khụ!” Rick nói năng lộn xộn, hắn luôn thông minh gần đây có thể đã ở cùng Lục Sướng lâu quá, hết thảy đi theo kịch bản, rất ít khi tự suy nghĩ, gặp tình huống như vậy không biết nên nói gì. Huống hồ hắn có thể nói gì? Đã rõ ràng như vậy, giải thích chính là che giấu a! Cho nên hắn chỉ có thể ho khan.

    “Thành thật một chút!” Fitch cảm giác được sự thay đổi, thân thể hơi hơi phát run, nhưng vẫn kiên cường quát lớn một tiếng.

    Hắn cũng đã rất lâu không cùng cây cỏ biến thái làm a… Hơn nữa ngày hôm qua cả đêm đều nghĩ đến thân thể trơn hoạt này, hiện tại thân thể ấy đang ở ngay trong lòng hắn…

    Nghĩ vậy, tay tinh tinh có chút không an phận, vuốt ve qua lại trên lưng Rick. Ờ thì, ma xát sinh nhiệt…

    Hai người hiện tại chẳng khác nào củi khô lửa bốc, trời lạnh lại nằm ôm nhau trong ổ chăn một miếng quần áo cũng cởi sạch, có thể không gặp chuyện xấu sao?

    Vì thế Fitch cũng có phản ứng, hắn hơi giật giật, né tránh “Cỏ nhỏ” của Rick, hai người cứ như vậy dán lên đối phương.

    Rick trừng mắt nhìn Fitch, không hề chớp mắt. Hắn hiện tại thật muốn bổ nhào lên, áp đảo, trói chặt, SM tinh tinh ngốc đáng yêu này! Nhưng hắn không có khí lực a! Kháo! Lục Sướng ngươi ra cái thể loại chủ ý tệ hại gì vậy, tình huống này làm sao bây giờ a!

    Cả đời này hắn chưa từng khiến mình vô lực như vậy, hiện tại biến thành nhu nhược, đầu óc cũng có chút không đủ dùng.

    Cũng may Fitch hiểu, hắn dán làn môi lửa nóng trên mặt Rick, chậm rãi di động, di tới vành tai, vươn đầu lưỡi khẽ liếm, dùng giọng nói khàn khàn: “Cây cỏ biến thái, ngươi như nguyện rồi, ngươi biến lão tử thành biến thái giống ngươi.”

    Lời nói làm bừng tỉnh Rick đang lâm vào trạng thái bối rối, hắn lộ ra một nụ cười cực kỳ quyến rũ, suy yếu vô lực nhẹ tay vươn đến chuối tiêu của Fitch, chậm rãi di động.

    Nhưng hắn thật sự không có khí lực, động tác quá chậm, Fitch có chút không kiên nhẫn, giơ tay xuống cầm tay hắn, kéo hắn. Đồng thời cũng nhẹ nhàng đong đưa thân thể, làm cho cỏ nhỏ của Rick kề sát hắn cũng có thể hưởng thụ được sự luật động.

    Trong nhà gỗ nhiệt độ không khí nhất thời tăng lên, thỉnh thoảng có tiếng hít thở nặng nề truyền đến, sau một hồi, hai người đồng thời phát ra tiếng gầm nhẹ áp lực.

    Vận động làm cho thân thể suy yếu của Rick có chút nóng lên, hắn đã sớm quên mình đang giả bộ thân thể rất lạnh. Cũng may Fitch nghĩ hắn bởi vì kích động mà khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao, hơn nữa trên người mình cũng nóng muốn chết, không hề hoài nghi Rick.

    Nhẹ nhàng lau đi mồ hôi trên trán Rick, Fitch có chút lo lắng hỏi: “Như vậy, có tổn thương thân thể không? Tuy rằng trên người ngươi không lạnh như vừa rồi, nhưng…”

    Không hề không hề không hề! Rick liều mạng dùng ánh mắt truyền đạt ý này cho Fitch, không chỉ không hề có, còn nên thêm vài lần mới tốt!

    Đáng tiếc thân thể hắn hiện tại quả thật không thoải mái, đổi thành ai đang bình thường mà dùng dược chắc chắn cũng không thoải mái, thân thể vô lực thật sự không có cách nào trải nghiệm thêm một lần vui thích, rõ là đáng tiếc. Bất quá Rick thật yên tâm, về sau ngày còn dài, không vội nhất thời.

    Fitch vuốt ve mái tóc của Rick bị dê rừng gặm mà ngắn mất, nhớ tới trước kia ở trong rừng bị thương cây cỏ biến thái vì giúp hắn bồi bổ thân thể, sau khi bắt một con mồi sống trở về, tóc cũng ngắn như vậy. Người kia còn ép hắn uống máu, lại bắt buộc hắn làm chuyện đó.

    Hiện tại tóc người kia lại bị gặm, nhưng lúc này giữa hai người đã không phải bắt buộc nữa, hắn hiện tại… rất chủ động, cũng thấy rất sung sướng.

    Cha mẹ, con bị một cây cỏ biến thái biến thành biến thái rồi, về sau hình như sẽ vẫn biến thái tiếp, chỉ sợ không có được tiểu tinh tinh giống loài của con sinh ra trên thế giới này đâu, nhưng con không hối hận.

    Fitch ở trong lòng yên lặng nói những lời này, hung tợn nói với Rick: “Ngươi biến lão tử thành cái dạng này, về sau chỉ cho ngươi chạm vào mình lão tử, giống đực giống cái khác không được chạm. Ngươi nếu dám chạm vào giống đực khác, lão tử sẽ giết giống đực đó; nếu chạm vào giống cái, lão tử sẽ giết ngươi.”

    Người theo chủ nghĩa giống cái quyền chính là người theo chủ nghĩa giống cái quyền, đã đến lúc này, vẫn không chịu thương tổn giống cái.

    Khóe miệng Rick nhếch lên, vươn đầu lưỡi liếm liếm khóe môi Fitch: “Trừ ngươi ra, người khác ta ngay cả nhìn cũng không muốn, tinh tinh ngốc của ta.”

    Fitch trừng hắn: “Ai mẹ nó là của ngươi! Còn nữa, bớt nói dối ta, ngươi cùng Lục Sướng về sau nếu còn dám câu kết làm bậy, ta lập tức giết ngươi!”

    Không cùng Lục Sướng thông đồng có thể bắt được ngươi sao? Rick lén cười cười, không chút hoang mang nói: “Ta ban đầu là thích hắn, nhưng từ khi có ngươi, trong mắt đã không thấy ai khác.”

    “Bớt mẹ nó lừa lão tử, trước đó lời ngươi nói đều là gió thoảng mây bay sao?”

    Rick cười sung sướng, dùng tất cả khí lực trong thân thể có thể lấy ra ôm lấy Fitch: “Tinh tinh ngốc của ta, ngươi rất đáng yêu!”

    “Đáng yêu cái gì! Ngươi sao lại lại lạnh như vậy?” Fitch nhíu mày.

    Bởi vì vừa rồi hoan ái cùng tác dụng của dược lực, Rick không có khí lực tăng nhiệt lượng thân thể, hơn nữa trầm tĩnh lại hắn có chút mệt mỏi, thân thể tự nhiên lại khôi phục sự lạnh như băng trước đó.

    “Chỉ sợ đến ngày mai vẫn lạnh như vậy, ngươi cứ ôm ta đi, nếu không thật sự sẽ lạnh chết.” Rick có điểm mơ hồ, thuốc tê dù sao cũng có tác dụng thôi miên, phía trước hắn đã cố sức nhiều, hiện tại trầm tĩnh lại, tất nhiên mệt nhọc.

    “Lão tử còn lâu mới ôm ngươi, ghê tởm muốn chết! Ê này! Ngươi sao không còn cử động nữa? Ngươi đừng có chết đó! Này ——”

    Fitch sờ sờ thân thể Rick, nhận thấy còn hô hấp, hơn nữa đều đều, biết người kia có thể là mệt ngủ thiếp đi. Liền gắt gao ôm lấy, hy vọng nhiệt độ cơ thể mình có thể làm ấm áp khối thân thể lạnh như băng này.

    Rick vì được ngủ mà dần dần sự khôi phục sức khỏe, nhiệt độ cơ thể chậm rãi lấy của Fitch làm chuẩn, nhận thấy người kia càng ngày càng ấm áp, Fitch đã mấy ngày không ngủ ngon cũng mệt mỏi muốn chết, mơ mơ màng màng ngủ mất.

    Ngày hôm sau Fitch bị một trận ngứa ngáy trước ngực làm cho tỉnh, vừa mở mắt, liền thấy vẻ mặt cây cỏ biến thái toả sáng nhìn hắn, trong ánh mắt phát ra ánh sáng cùng màu với tóc, rất kinh diễm.

    “Ngươi muốn làm gì!” Theo bản năng ôm lấy ngực mình, Fitch vẻ mặt cảnh giác nhìn Rick.

    Cây cỏ nào đó nhìn tinh tinh co thành một đoàn, trong lòng lại vui vẻ, hắn cưỡng ép gỡ tay Fitch chắn ở trước ngực rồi nói: “Ta nửa đêm đã tỉnh, nhưng ngươi vẫn chưa tỉnh, đành phải nhìn ngươi như vậy, lén lút sờ ngươi, hiện tại, ta đã nhịn không được.”

    Fitch cúi đầu nhìn thù du đã sưng đỏ của mình, trong lòng thầm mắng, đây mà gọi là lén sờ hả? Thiếu chút nữa là bóp chết mình rồi! Bất quá mình cũng kỳ quái, động tác như vậy mà không khiến mình tỉnh, thật sự là…

    Hắn không có cơ hội suy nghĩ thêm gì, bởi vì Rick khôi phục thể lực đã đè tới, cành cũng cuốn lên thân thể hắn.

    “Kháo! Cây cỏ biến thái ngươi trói lão tử làm gì! Lão tử phối hợp với ngươi còn không được sao! Này, ngươi… Thế mà…” Giọng bị chặn, cuối cùng hóa thành rên rỉ ư ư a a làm cho người ta mặt đỏ.

    Ờ… Theo mức độ nào đó, Rick vẫn là một người S, càng thích càng S.

    Fitch, mời ngươi tự do ——

    Bị gây sức ép cả đời đi.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: đột nhiên nghĩ, nếu Fitch nhân hiện tại phản công, cũng hơi quá đáng. Dù sao hiện tại Rick cả người vô lực, lạnh như băng, hiện tại nếu làm chuyện đó, còn dùng cả hoa cúc, sẽ là lần đầu tiên, thật sự là quá vô nhân đạo.

    Cho nên tinh tinh ngốc nhất định phải có cơ hội phản công…

    Thuộc truyện: Thú Nhân Bộ Lạc Chi Ngã Thị Nam Nhân