Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt – Chương 103-105

    Thuộc truyện: Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt

    Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt [103] Nam Nhân Mang Thai Đều Là Thiên Sứ Gãy Cánh (thượng)

    *****

    Sắc mặt Địch Nãi có chút trắng bệch vì khiếp sợ, ngay cả lúc Mã Cát chúc mừng cũng chỉ cứng ngắc cười đáp lại. Vuốt ve bụng mình, bên trong là một sinh mệnh nhỏ bé, Địch Nãi cứ cảm thấy không quá chân thật.

    Kỳ thực trước đó Địch Nãi đã chuẩn bị tâm lý về chuyện mang thai thật lâu, cũng từng thấy giống cái mang thai trong bộ tộc, bất quá chân chính cảm nhận thì có chút kinh hỉ, càng nhiều hơn là lúng túng. Nước thánh kia thật sự thần kỳ như vậy, hoàn toàn cải biến thân thể cậu sao? Cậu dù sao cũng không phải người thế giới này, tiểu bảo bảo liệu có trưởng thành bình thường hay không?

    Địch Nãi cảm thấy trong lòng có chút nặng trịch, mặc dù có đứa nhỏ của Phất Lôi là chuyện cậu mong chờ lâu nay nhưng vẫn bất an không thôi.

    Phất Lôi hoàn toàn không cảm nhận được Địch Nãi bất an, chỉ mãi đắm chìm trong niềm vui sướng, mỉm cười ngây ngô không thôi. Bất quá, sau một lúc thì y bắt đầu khẩn trương, bởi vì y cảm giác được người Địch Nãi rất lạnh.

    Phất Lôi sờ sờ quần áo ẩm ướt trên người Địch Nãi, nói: “Đồ ngươi ướt hết rồi, mau về thay đi.”

    Địch Nãi có chút không vui nói: “Uy, không cần vậy chứ? Ta còn muốn mò thêm chút nghêu a! Hơn nữa giờ đang là mùa hè, phơi nắng một chút là khô thôi.”

    Phất Lôi liền nghiêm nghị phản bác: “Không được, ngươi hiện giờ đang có tiểu bảo bảo, không thể giống như trước.”

    Địch Nãi trừng mắt xem thường, hiện giờ tiểu bảo bảo đại khái chỉ là phôi thai mà mắt thường không thể nhìn thấy, có cần khẩn trương tới vậy không? Bất quá, hình như giai đoạn đầu mang thai quả thực nên chú ý. Quên đi, hết thảy vì bảo bảo, thay quần áo thì thay!

    Phất Lôi ôm Địch Nãi đi về sơn động, tư thế bảo hộ mười phần. Địch Nãi có chút mất tự nhiên né tránh, liếc Phất Lôi: “Hảo hảo đi đường đi, không cần phải đỡ ta. Không tới mức mang thai mà đi đường cũng ngã sấp đi?”

    Kỳ thật hai người nam kề vai bá cổ cũng không có gì, trước kia khi cao hứng Địch Nãi cùng nhóm chiến hữu thân thiết cũng thường xuyên như vậy, thế nhưng tư thế của Phất Lôi lúc này làm cậu cảm thấy thực kỳ cục, cứ như cậu là một thứ thật dễ vỡ ấy.

    Phất Lôi nghe vậy thì có chút xấu hổ buông tay, cũng hiểu được bản thân quá khẩn trương. Bất quá đây là đứa nhỏ đầu tiên của bọn họ, khẳng định không được sơ sẩy. Phất Lôi biết Địch Nãi không thích nên hơi lùi ra sau nửa bước, này là khoảng cách tốt nhất.

    Địch Nãi nhìn mà buồn cười, cũng mặc kệ y, tự đi tới trước. Phất Lôi thấy vậy thì vội vàng đuổi theo.

    Tới sơn động, Địch Nãi cởi bỏ quần áo vải bố trên người, lấy bộ khác ra mặc. Phất Lôi liền cầm chiếc áo da thú cộc tay tới.

    Địch Nãi thật sự chịu không nổi, có chút bất đắc dĩ nói: “Phất Lôi, ngươi biết hiện giờ là mùa gì không? Là mùa hè đó a! Nóng như vậy mà ngươi bảo ta mặc áo da thú, muốn nóng chết ta à?”

    Phất Lôi phản bác: “Hiện giờ trong bộ lạc có rất nhiều giống cái mặc áo da thú cộc tay mà! Ngươi đang có bảo bảo, không thể bị lạnh.”

    “Bọn họ là quen rồi, nhưng ta chịu không nổi. Yên tâm, ta lớn như vậy, có lạnh hay không còn không biết à? Đi đi đi, đừng có làm phiền ta.”

    Phất Lôi biết rõ Địch Nãi nói được thì làm được, liền ngượng ngùng sờ sờ mũi, đặt áo da thú xuống.

    Địch Nãi khom lưng mặc quần, bởi vì nghiêng người nên đường cong xinh đẹp ở phần eo hoàn toàn lộ ra. Phất Lôi nhìn cái mông trắng nõn vểnh vểnh trước mắt mà nuốt nước miếng, thật muốn nhào tới cắn một ngụm. Bất quá, Địch Nãi đang có bảo bảo, y không thể tùy thời động dục như trước kia, vì thế chỉ có thể cố gắng nhẫn nại. Cũng may lúc này ở bên ngoài truyền tới tiếng gọi của Mã Cát: “Phất Lôi, ngươi không mang bao đồ về à?”

    Phất Lôi giật mình: “Úc úc, vừa nãy quên mất.” Phất Lôi vội vàng chạy ra ngoài sơn động, nhận lấy bao da thú trong tay Mã Cát, bên trong là mấy loại đậu mà y hái về.

    Phất Lôi cười nói: “Cám ơn a, vừa nãy vui quá nên quên béng đi mất.”

    “Biết ngươi vui rồi! Ai, rõ ràng thời gian ta cùng Hách Đạt ở cùng một chỗ sớm hơn, hẳn phải mang thai trước mới đúng. Ngươi đúng là may mắn mà, chẳng lẽ bởi vì ngươi là tộc trưởng à? Sớm biết vậy ta cũng bảo Hách Đạt đi tranh chức tộc trưởng.”

    Mã Cát thực hâm mộ phun tào, thấy Phất Lôi không đáp thì lại nói tiếp: “Đúng rồi, vừa nãy ta nói cho nhóm giống cái cùng mò nghêu biết chuyện Địch Nãi có thai, bọn họ đều nói chúc mừng, đưa hết số nghêu mò được cho các ngươi, xem như là quà.”

    Phất Lôi vội xua tay: “Không cần, chốc nữa ta ra sông mò là được rồi.”

    “Này là chút ý tốt của mọi người, ngươi đừng từ chối. Ngươi là tộc trưởng, cũng nên để mọi người có cơ hội nịnh nọt chút a!”

    Phất Lôi có chút dở khóc dở cười: “Mã Cát, sao ngươi cũng học theo cách nói chuyện của Địch Nãi a? Ta có gì mà phải nịnh nọt?”

    Mã Cát biết từ nịnh nọt này từ Địch Nãi, cảm thấy thú vị nên hôm nay liền mượn dùng. Hắn thè lưỡi nói: “Hắc hắc, dù sao cứ vậy đi, chốc nữa chúng ta sẽ mang nghêu tới. Ngươi cứ ở đây hảo hảo bồi Địch Nãi!” Mã Cát nói xong liền chạy đi.

    Rất nhanh, các tộc nhân liền mang nghêu tới, một đám cao hứng phấn chấn chạy tới chúc mừng Phất Lôi cùng Địch Nãi.

    Đây là lần đầu tiên Địch Nãi vì đứa nhỏ mà nhận chúc phúc, nói thật trong lòng cậu có chút kỳ quái, có chút không biết biểu hiện cảm xúc của mình thế nào. Nhìn Phất Lôi cao hứng cùng mọi người chào hỏi, biểu hiện vô cùng thỏa mãn cùng kích động, quả thực làm người ta không thể xem nhẹ.

    Địch Nãi nghĩ, nếu còn ở thế giới cũ cậu đại khái sẽ đứng ở vị trí của Phất Lôi đi! Hiện giờ mình lại là người mang thai, quả thực có chút khó khăn.

    Đợi mọi người rời đi, Địch Nãi phát hiện ngoài sơn động chất một đống nghêu thật to, cứ hệt như một ngọn núi nhỏ. Quả nhiên người nhiều sức cũng lớn a!

    Kỳ thực trước kia bởi vì không biết cách chế biến nên trong bộ lạc rất ít người ăn nghêu, chỉ có những mùa thức ăn khan hiếm mới mò lên ăn. Mọi người vẫn luôn dùng cách đơn giản nhất là luộc chín nên rất khó ăn, căn bản không cảm thấy ngon lành gì cả.

    Sau khi Địch Nãi thử trước, mọi người mới bắt đầu cảm thấy hứng thú, bất quá đại đa số vẫn không biết làm, hương vị vẫn khó ăn như cũ. Cho nên lúc này mới mò được một đống lớn như vậy.

    Mã Cát thấy bên này cũng không sai biệt lắm liền định rời đi. Địch Nãi vội vàng kéo Mã Cát lại nói: “Ngươi gọi Hách Đạt nhà ngươi qua đi, hôm nay ăn cơm bên ta! Ta làm tiệc nghêu cho các ngươi ăn.”

    Mã Cát vừa nghe có món ngon liền kích động: “Tốt tốt, để ta xem thử hắn đi săn về chưa.”

    Địch Nãi gật gật đầu, xoay người nhìn số nghêu mọi người mò được. Số nghêu này lớn có nhỏ có, lớn nhất cũng to bằng cái chậu. Địch Nãi liền túm lấy con to nhất kia, thấy khe hở của nó chưa khép lại hẳn thì liền dùng tay tách ra, muốn xem thử xem có ngọc hay không.

    Lúc còn ở dưới quê, mỗi lần mò nghêu cậu thích nhất là mấy loại lớn thế này, sau khi mò lên thì dùng tảng đá đập ra xem có ngọc hay không. Đáng tiếc từ đó tới giờ cậu không đụng phải vận may đó. Ba của cậu thì từng bắt được một con nghêu có ngọc, bất quá nó cùng viên ngọc đã bị mẹ luộc chết.

    Nhìn viên ngọc nhỏ u ám kia, Địch Nãi cảm thấy thực đáng tiếc. Bắt đầu từ đó cậu mới biết không thể tìm ngọc khi đã luộc nghêu, phải là lúc còn sống mới được.

    Khi đó Địch Nãi muốn tìm vài viên rồi xỏ lại thành vòng cổ tặng cho mẹ, để bà nở mặt nở mày một phen. Đáng tiếc nguyện vọng này còn chưa thực hiện được thì bà đã qua đời. Đương nhiên, giờ nghĩ lại cũng hiểu ý tưởng kia không thực tế cỡ nào, nghêu ở nông thôn còn chưa kịp lớn đã bị mò hết cả rồi, lấy đâu mà có ngọc?

    Bất quá nghêu ở đây thì thật sự có, lại còn khá lớn. Bị Địch Nãi mở lớp vỏ ra, con nghêu bắt đầu phân cao thấp, dùng sức khép lại. Địch Nãi nhíu mày cố gắng nửa ngày nhưng không mở ra được, thậm chí còn bị kẹp ngón tay ở bên trong.

    Địch Nãi liền hối hận, cảm thấy mình đúng là choáng đầu rồi. Trong sơn động không phải có dao găm sao? Dùng nó nạy vỏ không phải vừa nhẹ nhàng vừa dễ dàng à? Đại khái là kí ức thời thơ bé quá mãnh liệt, làm cậu cảm thấy hiện giờ mình trưởng thành rồi, khí lực hẳn cũng lớn hơn, không ngờ cư nhiên vẫn không tách vỏ nghêu nổi. Đương nhiên. Địch Nãi cũng chưa sử dụng hết sức vì sợ làm bị thương tay mình.

    Phất Lôi thấy Địch Nãi bị kẹp tay, vội vàng nói: “Đến đến, ta xem xem.”

    Địch Nãi không nói hai lời, vội vàng đưa tay qua cho Phất Lôi xem. Phất Lôi nhíu mày nhìn một lúc, không có cách nào nhét ngón tay mình vào.

    Địch Nãi mỉm cười: “Lấy dao găm của ta tới đi!”

    Sau khi lấy dao găm tới, Địch Nãi đặt con nghêu lên tảng đá, luồn mũi dao vào phần vỏ bị vướn ngón tay mà không thể khép lại lần tới phần góc, tiếp đó dùng xảo kình nạy một cái. ‘Lạch cạch’ một tiếng, vỏ nghêu bị nạy mở.

    Địch Nãi vẫy vẫy ngón tay bị kẹp đỏ rồi bắt đầu tìm ngọc, đáng tiếc tìm nửa ngày nhưng không thấy chút bóng dáng. Địch Nãi nhụt chí, dùng dao rạch hai đường lên mình con nghêu cho hả giận. Ngọc thì không thấy đâu còn bị kẹp tay, quả thực là phí công mà.

    Ném con nghêu xuống, Địch Nãi chưa từ bỏ ý định lại bắt đầu tìm kiếm trong đống nghêu.

    Phất Lôi vội vàng ngăn cản: “Ngươi đừng làm nữa, bị kẹp tay bây giờ. Để ta làm đi!”

    Địch Nãi biết Phất Lôi hiện giờ chỉ một lòng nghĩ cho bảo bảo, cũng lười phản bác, mắc công y lại phun ra một đống đạo lý. Cậu cười cười đưa dao găm qua. Dù sao Phất Lôi sức lực lớn, da thịt thô dày, quả thực tiện hơn cậu.

    Bất quá, trình độ sử dụng dao găm của Phất Lôi không lợi hại bằng Địch Nãi, chỉ có thể lợi dụng sức lực, rất hiếm khi dùng xảo kình. Địch Nãi không thể không ở bên cạnh chỉ đạo.

    Phất Lôi nạy vỏ xong thì đưa cho Địch Nãi tìm ngọc. Quả thực trong số nghêu sau đó tìm được không ít ngọc, tuy không lớn nhưng thoạt nhìn rất xinh đẹp.

    Địch Nãi cầm ống tre, bỏ hết số ngọc tìm được vào bên trong. Kỳ thực Địch Nãi tìm ngọc cũng chỉ vì chút chấp niệm đặc thù mà thôi, lấy được rồi cũng không biết làm gì, chỉ đành cất rồi tính sau.

    Phất Lôi không ngừng nạy vỏ nghêu, ngay cả những con bé xíu cũng không buông tha. Thấy Địch Nãi lựa xong rồi thì liền mang nghêu đi xử lý. Địch Nãi muốn giúp rửa nghêu mà Phất Lôi cũng không đồng ý. Địch Nãi chỉ đành nhận nhiệm vụ nhóm lửa cùng luộc nghêu.

    Nghêu vừa luộc chín, Mã Cát cùng Hách Đạt cũng tới, còn mang theo một tiểu sơn dương còn sống.

    Địch Nãi cảm thấy có chút kỳ quái, liền hỏi Mã Cát: “Hôm nay sao lại bắt sơn dương con?”

    Mã Cát cười: “Nó là tiểu mẫu dương, hai hôm trước Hách Đạt bắt về cho ta dưỡng, giờ tặng cho ngươi a! Nếu giờ không chịu dưỡng dê cái, sau này kiếm đâu ra sữa cho tiểu bảo bảo?”

    “A, ra là vậy!” Địch Nãi bừng tỉnh đại ngộ. Xem ra, bây giờ đã phải bắt đầu chuẩn bị đầy đủ cho tiểu bảo bảo a.

    Hoàn Chương 103.

    Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt [104] Nam Nhân Mang Thai Đều Là Thiên Sứ Gãy Cánh (hạ)

    *****

    Địch Nãi nhận lấy sơn dương, sau đó cột một sợi dây thừng lên cổ nó rồi cột vào một gốc cây cạnh bãi cỏ trước sơn động, để nó tự ăn cỏ.

    Tiểu Nhị cảm thấy hứng thú với con thú ăn cỏ vừa xuất hiện này, liền chạy tới quan sát nửa ngày. Tiểu sơn dương chỉ mãi ăn cỏ, không thèm để ý tới nó. Một lúc sau, tiểu sơn dương nhìn tới Tiểu Nhị, cảm thấy vật nhỏ này có chút dễ thương, sáp qua muốn liếm nó. Tiểu Nhị nâng vuốt tát tiểu sơn dương một cái, sau đó ‘véo’ một tiếng trở lại bên cạnh Tuyết Linh. Nó cảm thấy Tuyết Linh đáng yêu hơn, trừ bỏ chủ nhân, nó chỉ để Tuyết Linh liếm mình.

    Tuyết Linh trấn an liếm liếm lông Tiểu Nhị, liếc mắt nhìn tiểu sơn dương một cái, xem thường quay đầu đi.

    Lúc này, Phất Lôi đã đổ số nghêu luộc chín xuống mặt đất trước sơn động. Địch Nãi lấy một cái chậu gỗ tới, ngồi tách thịt nghêu. Phất Lôi thấy vậy liền nói: “Để ta để ta, ngươi ngồi nghỉ đi!”

    Địch Nãi liếc trắng mắt: “Ngươi định để ta sau này chỉ biết ăn biết ngủ không cần làm gì à?”

    Phất Lôi ngượng ngùng nói: “Vỏ nghêu khá bén, ta chỉ sợ ngươi bị cắt trúng tay!”

    Địch Nãi vừa tách một miếng thịt nghêu vừa chậm rì rì nói: “Chẳng lẽ mang thai có thể làm người ta ngốc đi hẳn à? Trước kia ta có vụng về như vậy không?”

    Phất Lôi không nói nên lời, chỉ đành nhụt chí ngồi xuống bên cạnh, nhanh chóng tách thịt nghêu. Sớm làm xong thì Địch Nãi cũng tiết kiệm được chút tinh lực. Đương nhiên, y biết thân thể Địch Nãi rất tốt, có khả năng làm chuyện này, chẳng qua y cảm thấy Địch Nãi đang mang thai cần phải đặc biệt chú ý.

    Liếc nhìn Phất Lôi cắm đầu làm việc, liền dùng vỏ nghêu trong tay gõ gõ tay y: “Uy, chậm thôi, đừng có liều mạng như vậy.”

    Phất Lôi cười cười ngô nghê, cũng không dám làm trái ý Địch Nãi, bất quá động tác trên tay vẫn không có xu thế chậm lại.

    Mã Cát ở bên cạnh hỗ trợ cười nói: “Ô ô, đau lòng dữ ta.”

    Những lời này không biết nói ai, bất quá Địch Nãi cùng Phất Lôi liếc nhìn nhau một cái, đều nhìn thấy cảm động cùng ấm áp trong mắt đối phương, liền mỉm cười. Phất Lôi nhịn không được sáp qua hôn Địch Nãi một ngụm, hôn xong thì cười tủm tỉm nói: “Đương nhiên đau lòng rồi. Địch Nãi là bầu bạn của ta, không thương hắn thì thương ai. Hắn còn giúp ta sinh bảo bảo kìa.”

    Mã Cát có chút chịu không nổi: “Không phải chứ? Ngươi cư nhiên cũng trở nên buồn nôn như vậy a! Ngươi là tộc trưởng đó, giờ còn chút bộ dáng nào của tộc trưởng không?”

    Địch Nãi cũng vui sướng khi thấy người gặp họa, cười nói: “Phất Lôi hiện giờ quả thực có chút buồn nôn, trước kia muốn nói mấy câu dễ nghe với ta phải cân nhắc nửa ngày a. Quả nhiên da mặt dày có thể chậm rãi luyện thành.”

    Phất Lôi liền ngoan ngoãn phụ họa: “Đúng, chính là sau khi ở cùng một chỗ với ngươi luyện thành a.” Những lời này vừa nói ra, mọi người liền cười vang.

    Địch Nãi trừng mắt: “Ý ngươi là da mặt ta rất dày à?” Phất Lôi nghẹn, vội vàng giải thích: “Không, không, là ta tự luyện thành.” Địch Nãi liền mỉm cười: “Vậy thì ngươi lợi hại rồi, vô sự tự thông a. Ta không dám nhận trọng trách làm sư phụ ngươi đâu a.”

    Mã Cát bật cười: “Ta thấy da mặt ngươi cũng chẳng mỏng được được bao nhiêu, ha ha ha.”

    Nhóm người đùa giỡn một hồi, thịt nghêu đều được tách ra.

    Phần thịt nghêu được tách ra, rửa sạch bùn đất trong khe thịt, sau đó cho muối vào bắt đầu chà xát, thẳng tới khi rửa sạch chất nhờn. Lúc làm sạch nghêu, Địch Nãi thấy bên trong có một ít hạt ngọc, đại khái là vừa nãy bỏ sót, có chút đáng tiếc nhưng chỉ đành vứt bỏ.

    Sau khi thịt nghêu được rửa sạch, Địch Nãi bắt đầu cắt miếng nhỏ để trong chậu. Hôm nay cậu định làm nghêu xào cùng canh nghêu thịt muối.

    Trước đó Địch Nãi cảm thấy sơn động vừa làm phòng ngủ kiêm phòng bếp thì có chút không hợp vệ sinh, thế nên đã làm đào một cái sơn động nhỏ ở bên cạnh làm phòng bếp. Trước tiên cậu dùng nồi đất nấu cơm, sau đó mới chuẩn bị món ăn.

    Địch Nãi đang bận rộn trong phòng bếp thì Phất Lôi chen tới nói: “Ngươi dạy ta nấu đi, để ta cũng biết nấu nướng!”

    “Đi đi đi, đi qua một bên chơi đi, tay chân ngươi vụng về lắm, ngươi đập nát hết đồ đạc của ta ấy chứ nấu cái gì!” Này quả thực không phải nói đùa, trước kia Phất Lôi từng làm một lần, kết quả đập vỡ mấy cái nồi của Địch Nãi. Từ đó về sau Địch Nãi chỉ cho phép y làm món thịt nướng.

    Hôm nay không biết vì sao, Phất Lôi nhất quyết không chịu nghe lời, cứ loay hoay ở bên cạnh. Địch Nãi bị xoay tới chóng mặt, chỉ đành bảo y đi hái lá tía tô, chốc nữa xào nghêu cần dùng.

    Phất Lôi đáp một tiếng rồi vội vàng bay đi, lúc này Địch Nãi mới cảm thấy yên tĩnh, tiếp tục cắt thịt muối.

    Gia vị chủ yếu của món nghêu xào chính là lá tía tô, tỏi, gừng, ớt cùng rượu. Mấy cái đầu còn dễ, thế nhưng rượu để khử đi mùi tanh thì không có cách nào tìm được. Địch Nãi chỉ đành bỏ nhiều gừng cùng tỏi một chút.

    Món còn lại, Địch Nãi bỏ thịt nghêu cùng thịt muối vào nồi hầm chung, còn bỏ thêm chút hồi hương tìm được khi trước.

    Nồi đất là nhóm thú nhân bên chỗ trú đưa tới, khá rắn chắc, thích hợp để làm món canh. Lúc bắt nồi xuống, Địch Nãi lại rắc thêm chút hành lá cắt nhỏ, nước canh có màu trắng ngà, thoạt nhìn vừa thơm vừa ngon, đặc biệt mê người.

    Địch Nãi còn xào thêm một dĩa đậu đũa mà Phất Lôi mang về, này đúng là kinh hỉ ngoài ý muốn.

    Sau khi hái lá tía tô mang về, Phất Lôi lại bị Địch Nãi sai đi nướng thịt. Nhìn Địch Nãi đang nghiêm túc xào rau, y cảm thấy bộ dáng của bầu bạn thực đẹp. Nhìn nhìn một hồi liền bốc một miếng thịt nghêu bỏ vào miệng.

    Địch Nãi thấy vậy liền hô: “Này này, không được ăn vụng.” Phất Lôi không để ý, nhắm mắt say mê thưởng thức thịt nghêu. Địch Nãi liền sáp qua hỏi: “Hương vị thế nào?”

    Phất Lôi tán dương: “Ăn ngon, ngươi cũng nếm thử một chút đi.” Nói xong, y lại bỏ một miếng vào miệng rồi kéo Địch Nãi qua, ngậm miếng thịt nghêu áp tới bên miệng cậu.

    Địch Nãi buồn cười nhìn bộ dáng có chút vô lại của đối phương, thầm nghĩ, người này càng lúc càng biết tìm cơ hội chiếm tiện nghi, bất quá cậu vẫn sáp tới cắn miếng thịt nghêu kia. Phất Lôi lập tức chế trụ ót Địch Nãi, đẩy hết miếng thịt nghêu qua miệng cậu, tiếp đó còn cường thế vói đầu lưỡi tới, nhiệt tình liếm mút răng lợi, chiếm đoạt nước bọt trong miệng cậu, cứ như nó là mỹ vị thế gian.

    Miếng thịt nghêu còn chưa kịp nhai đã nuốt xuống, mới đầu Địch Nãi có chút bị động, tùy ý Phất Lôi quấn lấy đầu lưỡi mình vừa liếm vừa mút, sau đó dần dần hồi phục tinh thần, bắt đầu đáp lại.

    Hai người hôn tới khó chia lìa, âm thanh của Mã Cát liền vang lên ở ngoài cửa động: “Uy, hai người các ngươi đừng chỉ lo hôn, đồ ăn sắp khét rồi kìa!”

    Liếc mắt nhìn nồi đậu đang xào, quả nhiên đã có chút khói bốc lên, Địch Nãi vội vàng đẩy Phất Lôi ra, luống cuống tay chân trở đậu. Bất quá số đậu đũa được cứu giúp vẫn có chút cháy xém. Cũng may có nhiều dầu nên cơ bản vẫn có thể ăn được.

    Địch Nãi vỗ vỗ bả vai Phất Lôi: “Sau này ngươi cách xa phòng bếp một chút đi!”

    “Khó a, ngươi yên tâm, sau này ta nhất định sẽ học nấu ăn, sau đó làm món ngon cho ngươi. Ngươi muốn ăn gì chỉ cần bảo ta làm là được.”

    Địch Nãi nghe vậy thì cười cười, người này tay thô chân thô, có thể làm mấy chuyện tinh tế thế này mới lạ. Cậu không sợ phiền, chỉ sợ phòng bếp của mình chịu tội thôi!

    Món ăn đã xong, cơm cũng chín, mọi người liền ngồi quanh chiếc bàn lớn dùng cơm. Sơn động của Địch Nãi hiện giờ không còn bếp lò nên rộng rãi hơn rất nhiều, cho dù đặt bộ bàn ghế gỗ vào cũng không quá chật chội.

    Lúc bọn họ đang định ăn cơm thì một cái đầu ở bên ngoài lú vào, có chút nhút nhát nói: “Phất Lôi thúc thúc, Địch Nãi thúc thúc, ta có thể cùng ăn cơm với các ngươi không?”

    Địch Nãi nhìn ra, hóa ra là tiểu thú nhân Lý Áo. Cậu vội vàng ngoắc tay: “Mau, vào đây!”

    Lý Áo hưng phấn chạy vào, ngồi ở bên bàn. Địch Nãi đưa chén đũa qua, Lý Áo liền không khách khí ăn cơm. Nó cũng quen cọ cơm ở nhà Địch Nãi.

    Địch Nãi đột nhiên nhớ ra mọi người còn chưa được nếm rượu nho, vì thế liền đứng dậy rót cho mỗi người một chén nhỏ. Ngay cả tiểu thú nhân Lý Áo, Địch Nãi cũng cho nó một chút. Nồng độ của rượu nho rất thấp, đứa nhỏ uống một chút hẳn cũng không sao.

    Rượu nho này là lần thứ hai Địch Nãi nhưỡng, mẻ đầu tiên có hơi chua, bọt khí cũng nhiều, Địch Nãi đoán là khí lên men không thể thoát ra ngoài. Thế nên lần này cậu thay đổi một chút, làm một cái khe hở trên nắp bình, quả nhiên đạt được kết quả tốt hơn.

    Mã Cát nếm hương vị rượu nho, quả nhiên cảm thấy hứng thú, liền hỏi Địch Nãi phương pháp chế tác. Vừa nghe thấy dễ dàng như vậy thì chỉ hận không thể lập tức đi hái nho nhưỡng rượu.

    Địch Nãi rốt cuộc cũng có thể nhưỡng được rượu, tâm tình khác vui vẻ, muốn uống nhiều một chút, bất quá nghĩ tới bảo bảo trong bụng nên chỉ đành cố nhịn. Cậu thầm an ủi, rượu nho cũng không quá đã, chờ sang năm thu hoạch được nhiều lúa hoang hơn, cậu có thể nhưỡng rượu gạo, này mới đã ghiền a!

    Mã Cát lần đầu tiên uống loại thức uống chua chua ngọt ngọt này, càng uống càng thích, thoáng cái đã uống không ít. Trên mặt Mã Cát nổi lên một mạt đỏ ửng, ôm cánh tay Hách Đạt bắt đầu cười ngây ngốc, còn không ngừng dùng mặt mình cọ cọ ngực đối phương: “Hách Đạt, Địch Nãi cũng có bảo bảo rồi, ta thực muốn bảo bảo nga!”

    Hách Đạt có chút lúng túng trấn an: “Hảo, chúng ta rất nhanh sẽ có tiểu bảo bảo của mình.” Hắn vội vàng nhét hai ba ngụm cho đầy bụng rồi ôm Mã Cát cáo từ.

    Địch Nãi bỡn cợt hô: “Hách Đạt, phải cố gắng lên a!” Quả thực chọc Hách Đạt đỏ bừng cả mặt.

    Tiểu thú nhân Lý Áo cũng thích uống rượu nho, quấn quít Địch Nãi vòi thêm. Địch Nãi không lay chuyển được, chỉ đành chiều ý nó.

    Lúc này Tiểu Nhị ngồi xổm dưới đất ăn cơm cũng nhảy lên đùi Địch Nãi, ánh mắt nhìn chén rượu trên bàn, bắt đầu càu nhàu càu nhàu.

    Địch Nãi có chút tò mò: “Nhóc con này cái mũi thính thật a. Chẳng lẽ mi cũng muốn uống à?” Nói xong, cậu dùng đầu đũa chấm rượu nho đưa tới bên miệng nó.

    Tiểu Nhị vươn đầu lưỡi liếm liếm rượu dính trên đầu đũa, híp mắt thưởng thức, tiếp đó lại hương Địch Nãi kêu càu nhàu càu nhàu.

    Địch Nãi kinh ngạc: “Vật nhỏ này thực lợi hại, thích uống rượu a?” Cậu liền dứt khoát đưa chén rượu tới trước mặt Tiểu Nhị, để nó liếm chút rượu còn sót lại bên trong.

    Đầu lưỡi phấn hồng của Tiểu Nhị liếm láp đáy chén, rất nhanh liền liếm sạch sẽ. Sau khi nấc một cái, Tiểu Nhị nhảy xuống khỏi đùi Địch Nãi.

    Địch Nãi nhìn xuống thì thấy nó bước đi xiêu xiêu vẹo vẹo, phỏng chừng là say rượu. Địch Nãi buồn cười, rõ ràng là không biết tự lượng sức mình a!

    Bỗng nhiên, Địch Nãi nghe ‘rầm’ một tiếng, ngẩng đầu lên thì thấy Lý Áo gục xuống bàn. Sau khi gục xuống, Lý Áo liền hóa về hình thú, nằm đó ngủ vù vù, có gọi thế nào cũng không tỉnh.

    Địch Nãi quả thực có chút dở khóc dở cười. Nồng độ rượu nho vốn không cao a, sao người nào cũng dễ say như vậy? Xem ra, sau này không thể tùy tiện cho mọi người uống rượu!

    Phất Lôi không bị say, đứng lên nói: “Ta đưa Lý Áo về!”

    Địch Nãi gật gật đầu, nhìn lại thì thấy Tiểu Nhị đã chạy tới bên cạnh Tuyết Linh, đang dùng sức liếm mặt Tuyết Linh. Tiểu Nhị say rượu, nhất cử nhất động đều lộ ra hương vị ngây thơ, đáng yêu cực kỳ.

    Tuyết Linh thấy Địch Nãi nhìn về phía bọn nó thì đột nhiên đứng lên, sau đó cúi đầu cắp cổ Tiểu Nhị kéo vào cái ổ nhỏ.

    Địch Nãi bật cười, hai nhóc con này quả nhiên thú vị.

    Hoàn Chương 104.

    Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt [105] Mang Thai Không Cần Cấm Dục Đi? (thượng)

    ******

    Buổi chiều ngày thu, ánh mặt trời vẫn còn chút nắng gắt, Địch Nãi uể oải nằm dưới bóng râm nhìn Phất Lôi đang hái bông.

    Kỳ thật vừa nãy Địch Nãi cũng muốn hái, bất quá bị Phất Lôi xua đi nằm nghỉ. Chẳng những xua đuổi mà còn bắt cậu quấn da thú nằm dưới gốc cây phơi nắng. Từ khi cậu mang thai, Phất Lôi liền xem cậu là thủy tinh dễ vỡ, không cho phép hoạt động nhiều. Gần nhất Địch Nãi cũng có chút mệt mỏi, không muốn động đậy, nghe y nói vậy thì liền quấn da thú nhìn Phất Lôi làm việc.

    Vóc dáng Phất Lôi khá cao lớn, lúc hái bông phải cúi đầu. Y có chút vụng về cẩn thận hái bông rồi bỏ vào chiếc giỏ tre đeo trên lưng, ngẫu nhiên sẽ ngẩng đầu lên nhìn về phía Địch Nãi một cái. Nếu thấy Địch Nãi cũng nhìn mình thì liền nhếch môi lộ ra nụ cười tươi rói, sáng chói tới mù cả mắt Địch Nãi.

    Địch Nãi cảm thấy khoảnh khắc này thực đẹp, giống như trong nháy mắt trời đất bao la chỉ còn lại suy nhất nụ cười sáng rực của người trước mắt. Địch Nãi vô thức tưởng tượng khi già rồi Phất Lôi có bộ dáng thế nào. Có lẽ y vĩnh viễn vẫn sáng lạn như vậy, vĩnh viễn che chở chăm lo cậu, cho dù biết rõ cậu có thể tự chăm sóc mình.

    Nếu ở thế giới cũ, bây giờ cậu đang làm gì nhỉ? Đại khái là vẫn cùng nhóm chiến hữu huấn luyện, đổ máu chảy mồ hôi đi? Nhất định không thể an tường thế này.

    Tia nắng len lỏi qua kẽ lá chiếu rọi lên người Địch Nãi, làm cậu cảm thấy thực ấm áp. Cảm nhận những tia nắng ấm áp, hít thở hương cỏ cây thơm mát, Địch Nãi cảm thấy chính mình tựa hồ hòa thành một thể với thiên nhiên.

    Địch Nãi cảm thấy sống trong bầu không khí an tường này mình có xu thế càng lúc càng lười, chính là cậu không muốn thay đổi. Híp mắt nhìn bầu bạn cách đó không xa, Địch Nãi có chút buồn ngủ. Khoảng thời gian này cậu có chút ham ngủ, sức ăn cũng lớn hơn. Sờ sờ bụng, cậu cảm thấy mình lại béo hơn một chút.

    Bảo bảo trong bụng đã hơn ba tháng, xoa phần bụng hơi gồ lên của mình, Địch Nãi có chút tưởng niệm sáy múi cơ bụng mà mình vất vả lắm mới luyện được, cũng không biết sau khi sinh đứa nhỏ có thể săn chắc lại hay không. Địch Nãi quả thực ghen tị với nhóm thú nhân, cho dù không luyện tập quá độ vẫn có thể duy trì dáng người kiện mỹ.

    Tay áp lên bụng, Địch Nãi nghĩ ngợi một chút rồi chậm rãi ngủ thiếp đi.

    Lúc Địch Nãi tỉnh lại, mặt trời đã sắp xuống núi, bất quá cậu không cảm nhận được gió lạnh thổi quét. Bởi vì Phất Lôi đã khom mình ngồi phía trước, chắn hết gió lạnh. Địch Nãi có chút trẻ con dụi dụi mắt, đang định nói chuyện thì cánh môi ấm áp của Phất Lôi đã áp xuống.

    Môi Phất Lôi có chút khô ráo, Địch Nãi vòng tay ôm lấy y, chậm rãi dùng đầu lưỡi miêu tả hình dáng xinh đẹp kia, thấm ướt nó. Phất Lôi ức chế không được vươn đầu lưỡi cùng Địch Nãi chơi đùa. Một nụ hôn không hề mang theo hương vị tình dục, chỉ tràn đầy ấm áp cùng thân mật.

    Địch Nãi rốt cục cảm thấy hôn đã ghiền, liền ngẩng đầu hỏi: “Bông hái xong rồi à?”

    Phất Lôi gật gật đầu. Địch Nãi liền hôn một cái thật kêu lên má Phất Lôi: “Giỏi quá. Đi thôi, về nhà thôi!”

    Phất Lôi đeo giỏ trên lưng, tay trái xách thêm một giỏ, bên trong chất đầy bông vải, tay còn lại thì xách hai ba gốc khoai lang. Địch Nãi vươn tay muốn giúp y cầm khoai, bất quá Phất Lôi lách người né tránh: “Ngươi ôm da thú là được rồi.”

    Địch Nãi bĩu môi: “Được rồi, đại lực sĩ, không thèm giành với ngươi.”

    Đi trên đường, Địch Nãi đột nhiên nghĩ tới chuyện, bông đã hái được rồi, hẳn phải nghĩ cách dệt thành vải. Vì thế, cậu bắt đầu nói ra ý tưởng của mình với Phất Lôi. Kỳ thật, từ khi học được cách dệt vải bố, Địch Nãi đã muốn thử dệt vải bông. Dù sao cũng đều là canh cửi, công nghệ cũng không khác biệt lắm, trọng điểm là se bông thành sợi. Nếu se không tốt, tấm vải dệt ra sẽ bị nhám.

    Nếu dệt được vài bông thì rất tiện, ít nhất tiểu bảo bảo mặc vải bông sẽ thoải mái hơn. Tả vải bông cũng thấm tốt hơn vải bố cùng da thú.

    Địch Nãi cũng có thể làm thành quần xì cho mình. Hiện giờ cậu vẫn phải mặc chiếc quần lúc xuyên tới đây, nó đã bắt đầu tưa chỉ, mà quần xì vải bố thì quá nhám. Nếu không làm ra vải bông, Địch Nãi cảm thấy mình sắp quang lỏa tới nơi. Đương nhiên, mọi người trong bộ tộc đó giờ vẫn mặc như vậy.

    Địch Nãi nói với Phất Lôi xong thì thực cao hứng, còn nói muốn làm một cái cho Phất Lôi. Tưởng tượng bộ dáng Phất Lôi mặc quần xì, Địch Nãi đột nhiên cười phá lên. Bất quá, Phất Lôi đại khái sẽ không quen bị gò bó đi. Huống chi, lúc biến về hình thú, chiếc quần kia không phải lập tức rách toạt à?

    Nhìn Địch Nãi đang nghĩ ngợi, Phất Lôi cảm thấy thực vui vẻ, trong lòng cũng thỏa mãn.

    Địch Nãi tâm sự với Phất Lôi rất nhiều chuyện về thế giới cũ của cậu, nơi đó rất tốt, tốt hơn bộ lạc vô số lần. Tuy biết rõ Địch Nãi không thể trở về nhưng đôi lúc Phất Lôi vẫn cảm thấy lo lắng, y sợ Địch Nãi cảm thấy bộ lạc không tốt mà muốn quay về nơi đó.

    Bất quá, Địch Nãi tới giờ vẫn luôn làm y kinh hỉ, tuy ngẫu nhiên có oán giận một chút nhưng vẫn tích cực thay đổi cuộc sống. Nhìn Địch Nãi vui vẻ tươi cười, Phất Lôi cảm thấy mình thực quá may mắn, có được Địch Nãi, đời này tuyệt đối sẽ không tịch mịch. Cuộc sống của bọn họ nhất định sẽ càng lúc càng tuyệt vời hơn.

    Tới sơn động, Phất Lôi đặt mấy thứ trong tay xuống rồi chạy đi rửa tay. Đây là chuyện Địch Nãi nghiêm khắc yêu cầu, tuy Địch Nãi không có chứng khiết phích nhưng vẫn thích thói quen vệ sinh sạch sẽ. Cậu yêu cầu Phất Lôi cũng phải làm như mình, phải chú ý tới những chuyện nhỏ nhặt như vậy thì cuộc sống mới có thể càng lành mạnh hơn.

    Địch Nãi cũng rửa tay rồi quay về sơn động, bắt đầu nghĩ xem trưa nay nên ăn món gì. Nhìn chiếc ghế trong sơn động, Địch Nãi đột nhiên nghĩ tới, hẳn nên làm nôi cho bảo bảo. Kỳ thực từ lúc có bảo bảo, suy nghĩ của Địch Nãi có chút thoáng hơn. Sau khi tiếp nhận sự thật mình có thai, cậu thường xuyên nảy sinh các ý tưởng về việc dưỡng bảo bảo.

    Địch Nãi thầm nghĩ, lúc mình còn nhỏ, vì nhà nghèo nên không được chơi những món đồ chơi hiện đại, thế nhưng hiện giờ con mình lại càng kém hơn, cư nhiên ngay cả nôi cũng không có, càng miễn bàn tới xe đẩy này nọ. Này không được, nhất định phải làm một chiếc nôi thực xinh đẹp lại thực dụng cho bảo bảo.

    Lúc này, Phất Lôi cũng rửa tay xong đi tới, Địch Nãi liền kéo y tới ngồi xuống ghế, nói ra ý tưởng mới của mình. Phất Lôi nghe xong thì cũng thực hứng thú, vừa nghe vừa gật gù.

    Địch Nãi vừa nói vừa thân thiết kéo tay Phất Lôi cọ cọ mặt mình, bất quá cậu phát hiện cảm xúc có chút không đúng, đang định nhìn kỹ một chút thì Phất Lôi đã co rụt giật tay về.

    Địch Nãi thấy không thích hợp, dùng sức kéo tay Phất Lôi qua, vừa mở ra thì thấy lòng bàn tay trải đầy những vết thương nhỏ vụn. Bàn tay Phất Lôi rất dày, bình thường lại dùng hình thú đi săn nên rất khó tổn thương, kia nhất định là việc khác gây ra.

    Địch Nãi có chút đau lòng sờ sờ: “Sao lại bị thương như vậy? Theo tình trạng thì đã bị thương vài ngày rồi đi? Không phải do hái bông khi nãy.”

    Phất Lôi có chút xấu hổ muốn rụt tay lại, bất quá bị Địch Nãi trừng mắt nên chỉ đành đầu hàng.

    Phất Lôi chỉ đành nắm tay lại, không nhìn Địch Nãi, cúi đầu nói: “Lúc xử lý con mồi không cẩn thận bị cắt trúng. Chút thương nhỏ thôi, không có việc gì.”

    Địch Nãi thấy bộ dáng của y thì liền cảm thấy người này không phải nói thật, Phất Lôi xử lý con mồi nhiều năm như vậy, sao có thể sơ ý như vậy? Nhìn kĩ một chút thì phát hiện có vài đường đứt trên ngón cái cùng ngón trỏ tay trái, vết thương khá lớn, thoạt nhìn giống như bị dao cắt. Trong lòng khẽ động, Địch Nãi kinh ngạc ngẩng đầu lên: “Phất Lôi, đừng nói ngươi học cắt rau nha?”

    Phất Lôi thấy Địch Nãi phát hiện, chỉ đành thừa nhận: “Ngươi nói ta ngốc không thể nấu cơm, ta muốn tự mình luyện tập một chút. Luyện tốt rồi thì ngươi có thể dạy ta nấu.”

    Khó trách khoảng thời gian này trong tay Phất Lôi cứ dính nhựa cây, Địch Nãi liền phát hỏa: “Quả thực là ngốc muốn chết mà! Ta không cho ngươi nấu cơm là vì ta muốn mình có việc gì đó để làm a! Cả ngày không làm gì chỉ biết ngồi chờ ăn, ta có khác gì phế vật chứ?”

    Phất Lôi lắc đầu: “Không phải. Giống cái nhà ai có thai cũng vậy mà, là bổn phận của thú nhân chúng ta. Các ngươi sinh bảo bảo thực vất vả.”

    Địch Nãi thở dài: “Ngươi không lấy dao găm, có phải dùng vỏ nhu cáp để tập không? Rõ ràng là ngốc muốn chết mà.” Dao làm từ vỏ nhu cáp khá sắc bén nhưng lại không bền chắc, rất dễ xúc ra, sau đó còn cắt vào tay mình.

    Phất Lôi bị nói tới chịu không nổi, cúi đầu: “Ừm, là ta ngốc quá mới bị cắt như vậy. Ngươi đừng tức giận.”

    Địch Nãi thực không có cách nào, đột nhiên ngậm lấy ngón tay bị thương của Phất Lôi vào miệng, đầu lưỡi mềm mại liếm lên miệng vết thương. Phất Lôi sợ run cả người, ngẩng đầu nhìn Địch Nãi, muốn rút tay ra: “Đừng liếm, thực bẩn.”

    Địch Nãi cố chấp giơ cao tay Phất Lôi, tỉ mỉ liếm từng vết thương trên tay y. Vì mình mà Phất Lôi mới bị thương, sao có thể bẩn chứ? Tuyệt không bẩn.

    Phất Lôi ngồi đó, bị liếm tới mức bắp đùi đều phát run, nhìn đầu lưỡi trơn mềm của Địch Nãi không ngừng lướt trên bàn tay, quả thực làm ánh mắt Phất Lôi bốc hỏa, chỉ muốn hung hăng hôn cậu. Chính là nghĩ tới Địch Nãi đang có thai, không thể làm mấy chuyện cầm thú, y chỉ đành nỗ lực khắc chế dục niệm, lại không thể rụt tay về, quả thực dày vò không thôi.

    Địch Nãi liếm xong mới ấn một nụ hôn lên lòng bàn tay Phất Lôi, cẩn thận nói: “Phất Lôi, về sau ngươi không được gạt ta làm mấy chuyện thế này nữa. Ngươi cứ nói cho ta biết, nếu ngươi thật sự muốn làm, ta sẽ duy trì.”

    Nhìn Địch Nãi, Phất Lôi cảm động gật gật đầu: “Ừm. Ta biết rồi, sau này ta sẽ chú ý. Còn có, ngươi đã là giống cái có khả năng nhất trong bộ tộc rồi, ta hi vọng ngươi có thể để ta có nhiều cơ hội sủng ngươi hơn. Bằng không, tộc trưởng như ta quả thực không có mặt mũi.”

    Địch Nãi mỉm cười: “Được rồi, kia bữa cơm tối nay do ngươi làm bếp trưởng đi!”

    Phất Lôi vừa nghe vậy liền bật người nhảy nhỏm lên: “Hảo, tối nay ngươi muốn ăn gì? Ta làm.”

    Địch Nãi nghĩ nghĩ một chút rồi nói: “Trước tiên thử làm mấy món đơn giản thôi, luộc hai củ khoai lang, chiên thịt rồi xào chút rau là được rồi.”

    Phất Lôi liền bắt tay hành động, bắt nồi cơm, sau đó cắt một miếng thịt từ con lợn rừng mình săn được ban sáng. Địch Nãi ở bên cạnh vui tươi hớn hở chỉ dẫn, cảm thấy Phất Lôi tuy hơi vụng về nhưng cũng khá cẩn thận, tuy thường xuyên làm đổ canh cùng bỏ muối hơi quá tay nhưng Địch Nãi cũng chỉ cười cười không nói.

    Phất Lôi làm cơm xong, hai người bắt đầu dùng cơm. Địch Nãi ăn miếng thịt, vì bỏ nhiều muối nên có chút mặn, còn hơi quá lửa nên cháy xém một chút, bất quá cậu vẫn cổ vũ: “Không tồi, tiếp tục cố gắng!”

    Mặt Phất Lôi có chút đỏ ửng, không biết là vì nhà bếp nóng nực hay đang thẹn thùng.

    Ăn tối xong, Phất Lôi chuẩn bị nước tắm cho Địch Nãi. Từ khi Địch Nãi có thai, Phất Lôi kiên quyết không để cậu tắm nước lạnh. Thùng gỗ của bọn họ sớm đã làm thành công, mặc dù vẫn còn rỉ chút nước nhưng tổng thể thì vẫn có thể dùng để tắm rửa.

    Bếp lò trong sơn động cùng phòng bếp cùng nhóm lửa, hai nồi nước đun sôi cùng rót vào thùng gỗ. Tiếp đó Phất Lôi thêm hai thùng nước lạnh, thấy độ ấm vừa phải y mới gọi Địch Nãi.

    Nhìn Phất Lôi tỉ mỉ như vậy, Địch Nãi liền nhớ tới bộ dáng của mẹ khi chuẩn bị nước tắm cho mình, đột nhiên cảm thấy mũi có chút cay cay.

    Địch Nãi cởi đồ bước vào thùng gỗ ngồi xổm xuống, để Phất Lôi giúp mình chà lưng hơn. Thói quen là một thứ rất đáng sợ, trước kia khi tắm Địch Nãi chỉ cần chà chà qua loa vài cái rồi thôi, hiện giờ thì thực hưởng thụ Phất Lôi giúp mình lau người. Cảm giác có người phục vụ quả thực hơn hẳn tự thân vận động.

    Phất Lôi cẩn thận giúp Địch Nãi bôi xà bông, sau đó dùng tay mình chậm rãi kì cọ. Bàn tay y lướt qua lưng cùng ngực Địch Nãi, cuối cùng dừng lại trên bụng cậu, nhẹ nhàng vuốt ve phần bụng hơi gồ lên. Nơi đó dựng dục đứa nhỏ của y, điều này làm Phất Lôi cảm động vô cùng.

    Phất Lôi thực thành kính vuốt ve bụng Địch Nãi, muốn bảo bảo còn chưa chào đời cảm nhận được tình yêu của mình.

    Bất quá, Phất Lôi không ngờ bàn tay to thô ráp của mình vuốt ve da thịt Địch Nãi lại mang tới một phản ứng khác. Địch Nãi cảm giác anh bạn nhỏ đã một khoảng thời gian không được phát tiết chậm rãi ngẩng đầu. Địch Nãi không chút nghĩ ngợi, nắm tay Phất Lôi kéo xuống, để y hỗ trợ an ủi.

    Phất Lôi hiển nhiên hoảng sợ, hơi thở cũng trở nên dồn dập. Vì Địch Nãi mang thai nên khoảng thời gian này hai bọn họ đều cấm dục. Bất quá, Phất Lôi có hỏi qua phụ thân của mình, vì lo lắng cho đứa nhỏ nên không thể làm tới cùng, bất quá phát tiết thích hợp rất có lợi cho thân thể Địch Nãi. Thế nên, Phất Lôi cũng không cự tuyệt, giữ nguyên tư thế ở trong nước an ủi Địch Nãi. Đồng thời đôi môi nóng rực của y cũng dừng lại trên đầu vai Địch Nãi, hôn lên làn da lộ ra của cậu, tay kia cũng vói vào trong nước kẹp lấy điểm đỏ trước ngực nhẹ nhàng vuốt ve.

    Địch Nãi ngẩng đầu, nhẹ nhàng thở hắt ra, nhắm mắt hưởng thụ phục vụ của Phất Lôi. Đại khái là cấm dục khá lâu nên tình tự nhanh chóng bị châm lên. Rất nhanh, hơi thở Địch Nãi trở nên dồn dập, lồng ngực cũng phập phồng, bắt đầu thúc giục: “Phất Lôi, mau… mau thêm chút nữa.”

    Phất Lôi thuận theo nhu cầu của Địch Nãi, đẩy nhanh tốc độ trên tay, đồng thời ngậm lấy vành tai cậu, không ngừng gặm cắn liếm mút.

    Địch Nãi run bắn cả người, gầm nhẹ một tiếng rồi phát tiết. Nhắm mắt nghỉ ngơi một hồi, Địch Nãi quay đầu lại nhìn Phất Lôi. Cậu có chút đỏ mặt, bởi vì lần này là cậu đơn phương phát tiết, hoàn toàn không để tâm tới Phất Lôi.

    Địch Nãi nghĩ, Phất Lôi đại khái cũng nghẹn lâu rồi, vì thế cậu vươn tay muốn ôm lấy đối phương, nào ngờ y lại chụp lấy tấm vải bố để bên cạnh vây quanh người cậu rồi ôm ra khỏi thùng. Tiếp đó Phất Lôi hoang mang rối loạn giúp Địch Nãi lau khô bọt nước trên người rồi ôm cậu lên giường đá, đắp kín thảm da thú.

    Địch Nãi bị một loạt động tác của y nhiễu loạn tâm thần, còn chưa kịp nói gì đã thấy Phất Lôi bật người lao ra khỏi sơn động, cứ hệt như có người đang đuổi theo ở phía sau. Tiếp đó, Địch Nãi nghe thấy bên ngoài ‘ùm’ một tiếng thật lớn, giống như có thứ gì đó thật lớn rớt xuống nước.

    Địch Nãi sửng sốt một chút, sau đó liền bật cười ha hả. Phất Lôi người này, quả thực rất đáng yêu a!

    Hoàn Chương 105.

    Thuộc truyện: Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt