Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt – Chương 97-99

    Thuộc truyện: Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt

    Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt [97] Tiểu Nhị Bị Thương

    *****

    Địch Nãi ngơ ngác nhìn Tiểu Nhị chạy như điên, có chút không kịp phản ứng, lúc này tuyết linh ngồi bên cạnh cũng đột nhiên bật dậy, tức giận hướng cậu ‘ngao’ một tiếng rồi chạy ra theo.

    Địch Nãi không hiểu gì cả, thầm nghĩ, này là tình huống gì a? Tiểu gia hỏa của Tiểu Nhị cũng quá yếu ớt đi? Chỉ búng có một cái có cần kích động tới vậy không? Còn tuyết linh nữa, bình thường luôn cao ngạo lạnh lùng, sao tự nhiên kích động vậy a?

    Địch Nãi vuốt cằm nghĩ nghĩ: hai nhóc con này thoạt nhìn tình cảm không tồi! Nếu tìm thư thú cho Tiểu Nhị thì sẵn tiện tìm cho tuyết linh một bầu bạn mới được? Bằng không để nó lẻ loi một mình thì không tốt a! Bất quá, tìm một con tuyết linh hay thú càu nhàu đều không dễ! Quên đi, vợ mình thì phải tự tìm, cứ để chúng nó tự thân vận động đi vậy.

    Địch Nãi chép chép miệng, nhìn sơn động lại trở nên trống rỗng, cảm thấy có chút nhàm chán. Đứng dậy, nhìn mớ nho vừa hái về.

    Trái nho nho nhỏ có màu tím rịm sáng bóng, Địch Nãi cảm thấy đây là nguyên liệu tốt nhất để làm rượu nho.

    Đương nhiên, Địch Nãi kì thực không có kinh nghiệm nhưỡng rượu. Vài năm trước, lúc còn trong bộ đội từng được uống rượu nho tự nhưỡng mà chiến hữu mang tới, khi đó cậu ngốc hồ hồ hỏi, có phải là bỏ nho vào thùng xong dùng chân giẫm nát rồi nhưỡng đúng không. Đám chiến hữu lập tức cười ầm lên hỏi lại, nếu thật sự dũng chân giẫm, cậu có dám uống không?

    Địch Nãi sờ sờ mũi, ngượng ngùng cười hắc hắc. Nếu thật sự là do người nhà chiến hữu dùng chân giẫm thành, kia cậu mới không thèm uống!

    Rượu nho chiến hữu mang tới, hương vị cũng coi như không tồi, rất nhanh đã bị cả đám uống hết.

    Lại nói tiếp, Địch Nãi kì thực cảm thấy rượu nho không đủ mạnh, nồng độ cồn quá thấp, cậu vẫn thích loại rượu gạo hoặc rượu trắng ở quê nhà hơn. Bất quá, ngẫu nhiên uống một chút vẫn không tệ. Khi đó, Địch Nãi có chút tò mò nên hỏi chiến hữu phương pháp chế tác, không ngờ hiện giờ lại phát huy công dụng.

    Phương pháp sản xuất rượu nho cũng khá đơn giãn, nho hái về phơi khô rồi bóp nát, nhào với đường rồi bỏ vào hũ bịt kín, chờ lên men thì lọc cặn là được.

    Bất quá, nói thì dễ mà làm thì có. Tỷ như hiện tại, ngay cả đường cát thông thường nhất cũng không có cách nào tìm ra. Bất quá này không phải vấn đề lớn. Không có đường tinh luyện thì có thể dùng đường mía thay thế.

    Từ khi có người vô tình nấu ra đường, mọi người đều học theo đi tìm mía về nấu.

    Hiện giờ đang là mùa hè, là mùa mía trưởng thành. Vài ngày trước đó, Luân Ân đi săn thấy một khóm mía nên liền chặt ôm về, còn tặng cho Địch Nãi hơn mười cây. Địch Nãi róc một cây làm đồ ăn vặt, số còn lại vẫn còn chất trong sơn động!

    Nhìn sắc trời, Địch Nãi mang số nho hái được ra phơi nắng, sau đó róc mía đường bỏ vào nồi, chế nước bắt đầu ngao. Cậu để lửa khá lớn, không bao lâu sau đường trong mía đã bắt đầu chảy ra. Lúc này Địch Nãi mới nhớ ra nước đường không thể để nguội, nguội sẽ kết lại thành khối. Nếu cứ để vậy bỏ vào thì đại khái sẽ rất khó hòa tan, như vậy rượu nho sẽ không hình thành.

    Địch Nãi chỉ đành tạm thời dừng việc ngao đường lại, bóp nát nho rồi nói sau. Lúc trước hỏi mới biết, nho sau khi hái xuống không cần rửa, cứ trực tiếp bóp nát bỏ vào hũ là được. Bởi vì muốn dùng phần nấm vốn có trên quả nho làm chất lên men.

    Địch Nãi ôm tới một cái hũ to, rửa sạch hai tay rồi vui tươi hớn hở ngồi trên ghế dựa bắt đầu bóp nho. Mới đầu, cậu còn cảm thấy khá thú vị, đặc biệt là cái tiếng ‘xì xì’ khi bóp nát quả nho, quả thực thỏa mãn dục vọng phá phách của con người ta.

    Bất quá, rất nhanh Địch Nãi phát hiện kỳ thực công việc này cũng không phải việc chuyện thoải mái. Động tác bóp bóp đơn điệu cứ lặp đi lặp lại, tuy không cần phí nhiều sức lực nhưng làm một hồi tay vẫn nhức mỏi. Cậu hái về một đống lớn, giờ nhìn lại thì cảm thấy thực đau đầu.

    Cuối cùng, Địch Nãi vẫn thực nhàn hạ. Số nho hái về không bóp hết, vẫn dư lại hơn phân nửa. Dù sao nho cũng không dễ hư, giữ lại đãi khách cũng không sai.

    Rửa sạch đôi tay dính đầy nước nho, lại róc thêm một cây mía bỏ vào ngao đường. Sau khi nước đường ngao xong, Địch Nãi vốn định rót vào ngay, bất quá nghĩ lại, nước đường nóng như vậy còn không phải làm hỏng hết nho à? Trước kia mọi người ở quê nhà nhưỡng rượu gạo, gạo sau khi nấu chín cũng phải để nguội mới bắt đầu bỏ men a.

    Chính là, nếu để nguội thì nước đường sẽ đông cứng lại thành khối. Nghĩ nghĩ, Địch Nãi có chút lúng túng.

    Nghĩ nghĩ, cầm lấy hai chiếc đũa bắt đầu khuất nước đường. Quả nhiên làm vậy nước đường nguội nhanh hơn, tới lúc nguội rồi thì vẫn còn ở dạng lỏng. Địch Nãi vội vàng trút nước đường vào hũ, sau đó bịt kìn.

    Bịt xong, nhìn khe ở bên mép bình, Địch Nãi lại tiếp tục không biết nên làm gì bây giờ. Rốt cuộc có nên bịt kín hoàn toàn không a? Nếu không bịt, mùi rượu sẽ bốc hơi hết? Mà bịt thì khí có thoát ra được hay không?

    Lúc trước Địch Nãi không nghĩ tới vấn đề này nên không hỏi, giờ muốn hỏi thì biết đi đâu tìm người?

    Nghĩ nghĩ, nếu bịt kín, ở đây không có vải mỏng để bịt. Nếu dùng da thú thì mùi vị sẽ rất khó ngửi, mà bịt cũng không kín được. Cân nhắc nửa ngày, cuối cùng vẫn quyết định không che.

    Dù sao lần nãy cũng chỉ là thí nghiệm, cho dù không thành công cũng không sao.

    Địch Nãi đặt hũ rượu nho vào góc sơn động, sau đó xoa xoa tay vuốt cằm, bắt đầu tưởng tượng tới lúc có rượu uống. Ai, thứ rượu này, nếu chưa từng uống thì không sao, nhưng nếu đã từng nếm qua mà không còn để uống nữa thì quả thực làm người ta nóng ruột nóng gan!

    Địch Nãi ngây ngốc không bao lâu thì nghe tiếng Phất Lôi gọi mình ra ngoài ăn cơm. Ưỡn thắt lưng, đi ra ngoài. Phất Lôi xé một cái đùi gà đã nướng chín đưa qua. Địch Nãi ngồi xuống nhận lấy, cắn một ngụm mới nhớ ra hỏi: “Tiểu Nhị cùng tuyết linh đâu? Ngươi có thấy chúng nó không?”

    Phất Lôi lắc đầu: “Vừa nãy ta bận rộn nướng thịt nên cũng không chú ý. Chắc chạy ra ngoài chơi rồi.”

    Địch Nãi gặm chân gà hô to một tiếng: “Tiểu Nhị!” Chỉ là qua một hồi lâu cũng không thấy Tiểu Nhị chạy về. Địch Nãi cảm thấy có chút kỳ quái, phải biết trước kia khi ăn gì, không cần gọi Tiểu Nhị đã vui vẻ lon ton chạy tới.

    Bất quá, Địch Nãi cũng không nghĩ nhiều. Tiểu Nhị hiện giờ ở cùng một chỗ với tuyết linh, cũng thường xuyên chạy ra ngoài chơi thật lâu không quay về. Hai vật nhỏ này đều là quỷ ranh ma, mọi người trong bộ lạc cơ bản đều quen thuộc chúng nó, sẽ không tìm chúng gây chuyện.

    Nhìn xung quanh một chút, không tìm được Tiểu Nhị, lại ngồi xuống vui vẻ gặm chân gà rừng.

    Phất Lôi dùng xiên xiên gan gà rừng, sau khi nướng thì bôi lên chút ớt rồi đưa qua cho Địch Nãi. Địch Nãi kì thực rất muốn ăn món quay, chỉ là dụng cụ làm món này không có cách nào làm ra được. Vì thế, cậu mới phát minh ra phương pháp này, cũng coi như quay.

    Địch Nãi cùng Phất Lôi ăn gà rừng xong, lại bắt đầu nướng thỏ. Thịt thỏ rất non mềm, cắn vào giòn giòn, có cảm giác đổi khẩu vị.

    Địch Nãi nhịn không được hồi tưởng lại món thịt thỏ cay mà mình từng nếm qua ở Thành Đô, nhớ tới nước miếng liền chảy ròng ròng, đáng tiếc cậu không biết làm nước sốt nên không có cách nào làm ra hương vị thơm ngon đó. Lại nói tiếp, món kho ở quê nhà Tứ Xuyên của Địch Nãi cũng rất tuyệt a, đủ món cho cả bốn mùa, hiện giờ cậu chỉ có thể hồi tưởng lại hương vị trong kí ức mà thôi.

    Lúc hai người gần ăn xong thì Địch Nãi nhìn thấy tuyết linh xuất hiện, miệng còn ngậm Tiểu Nhị co rụt thành một đoàn. Địch Nãi kinh hách, vội ném khúc xương trong tay chạy qua xem xét. Tiểu Nhị trước nay vẫn luôn vui vẻ năng động, sao lúc này lại uể oải như vậy?

    Tuyết linh đặt Tiểu Nhị xuống đất, sau đó ó chút cầu xin nhìn Địch Nãi.

    Địch Nãi không biết đã xảy ra chuyện gì, vội vàng ôm Tiểu Nhị đặt lên đùi mình xem xét. Tiểu Nhị cảm nhận được mùi của chủ nhân, yếu ớt mở mắt hướng Địch Nãi ‘càu nhàu’ hai tiếng, sau đó nhắm mắt lại.

    Địch Nãi sờ sờ lông Tiểu Nhị, có chút lo lắng hỏi han: “Hey, vật nhỏ, ngươi làm sao vậy?” Bộ dáng Tiểu Nhị giống như khó chịu tới cực điểm, dùng đầu cọ cọ bàn tay Địch Nãi, sau đó lại cúi xuống, trong ánh mắt xanh lục to tròn còn loang loáng nước mắt.

    Nhìn bộ dáng đáng thương của nó, trái tim Địch Nãi lập tức thít lại. Nhóc con này tuy thích làm nũng nhưng cơ bản sẽ không khóc, hôm nay rốt cuộc làm sao vậy?

    Địch Nãi ôm Tiểu Nhị lên nhìn trái nhìn phải một chút, không phát hiện vết máu hay vết thương nào khác, thực không rõ nó rốt cuộc bị gì.

    Địch Nãi không có cách nào chiếm được đáp án từ Tiểu Nhị, liền quay đầu qua nhìn tuyết linh, vừa nhìn thì phát hiện trên đùi tuyết linh có vết thương buồn thiu, giống như bị cào lại giống như bị cắn.

    Thân thủ tuyết linh rất nhanh nhẹn, động vật bình thường rất khó tóm được nó, càng không có khả năng lưu lại nhiều vết thương như vậy. Địch Nãi xem xét một chút, rất giống bị Tiểu Nhị cắn.

    Cậu đoán, chẳng lẽ hai nhóc con này giận dỗi đánh nhau? Bất quá, lông trên người Tiểu Nhị tuy có chút hỗn độn nhưng rõ ràng không có vết thương a! Chẳng lẽ gãy xương?

    Nghĩ tới đây, Địch Nãi liền hung hăng trừng tuyết linh một cái, sau đó bắt đầu cẩn thận kiểm tra cho Tiểu Nhị. Động động chân trước, không phát hiện dị thường, tiếp tục đụng chân sau. Lúc cầm chân sau giơ lên một chút, Tiểu Nhị liền nức nở một tiếng. Địch Nãi lập tức ý thức được vấn để ở ngay đây.

    Thấy tư thế cuộn mình của Tiểu Nhị khó xem xét, dứt khoát lật người nó lại. Tiểu Nhị cảm nhận được tư thế biến hóa, bất an giãy dụa vài cái, Địch Nãi vội vàng xoa xoa phần lông bụng trấn an. Tiểu Nhị cảm nhận được ấm áp, im lặng nằm trong tay Địch Nãi.

    Sau khi xoay người, cái đuôi lập tức rớt xuống, Địch Nãi rốt cuộc nhìn thấy nơi bị thương. Cái mông nhỏ vốn non mịn hồng hồng của Tiểu Nhị hiển giờ lộ rõ vết thương tinh tế, vẫn còn thấm máu ra ngoài.

    Nhìn miệng vết thương nơi đó, Địch Nãi lập tức giơ giò đá tuyết linh một cú. Nếu là trước kia, có thể cậu sẽ nghĩ là Tiểu Nhị ăn bậy nên nóng trong người, chỉ là hiện giờ ở cùng một chỗ với Phất Lôi lâu như vậy, vừa thấy liền hiểu đã xảy ra chuyện gì. Mà có khả năng gây ra việc này, trừ bỏ tuyết linh thì còn ai nữa?

    Địch Nãi thực không ngờ tuyết linh có chủ ý này, trước kia thấy nó liếm lông cho Tiểu Nhị chỉ nghĩ là trao đổi bình thường của nhóm động vật mà thôi! Không ngờ tuyết linh cư nhiên dám làm ra chuyện tổn thương Tiểu Nhị như vậy.

    Trong lòng Địch Nãi, hiển nhiên càng thiên vị Tiểu Nhị hơn, dù sao Tiểu Nhị ngay từ đầu đã đi theo cậu. Bình thường Tiểu Nhị ngoan ngoãn lại nghe lời, còn biết chọc cậu vui vẻ, so với tuyết linh lạnh lùng cao ngạo, Tiểu Nhị khẳng định càng chọc Địch Nãi yêu thích hơn. Hiện giờ nó bị thương, bộ dáng hấp hối như vậy thực sự làm Địch Nãi đau lòng muốn chết.

    Tuyết linh bị đá lộn nhào, bò dậy cuống cuồng chạy tới, đáng thương hề hề nhìn Địch Nãi. Địch Nãi hiện giờ lười phản ứng, bắt đầu nghĩ cách cứu trị cho Tiểu Nhị.

    Địch Nãi xoay người Tiểu Nhị lại, cẩn thận đặt lên da thú, sau đó đi lấy hòm thuốc. Tuy cậu rất ít khi sử dụng nhưng hiện giờ cũng không còn lại bao nhiêu. Lấy ra một viên aspirin dùng đũa cà nát, sau đó nhúng ướt đầu đũa bằng nước ấm rồi đút vào miệng Tiểu Nhị.

    Tiểu Nhị cảm thấy miệng thực đắng, có chút không vui giãy dụa né tránh, bất quá cuối cùng vẫn bị Địch Nãi ép uống hết.

    Phất Lôi thấy tình huống như vậy cũng tới hỗ trợ, Địch Nãi bảo y đi hái thảo dược trị thương.

    Sau khi hái về, Địch Nãi rửa sạch rồi bỏ vào bát giã nhuyễn. Tiếp đó, nhấc đuôi Tiểu Nhị lên, cẩn thận dùng bông vải nhúng nước thảo dược rồi bôi lên miệng vết thương.

    Tiểu Nhị khó chịu nức nở, vặn vẹo thân mình muốn né tránh miếng bông quấy rối kia, bất quá Địch Nãi kiên định giữ chặt, đến tận khi bôi xong mới buông ra.

    Bôi thuốc xong, Địch Nãi cẩn thận ôm Địch Nãi đặt vào trong ổ, để nó hảo hảo nghỉ ngơi một chút.

    Tuyết linh trông mong nhìn Địch Nãi tới tới lui lui, cuối cùng cũng muốn chui vào ổ. Địch Nãi ngại nó vướng bận, lại giận nó làm Tiểu Nhị bị thương, đá đá đẩy nó ra ngoài.

    Hoàn Chương 97.

    Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt [98] PN Chuyện Xưa Của Tiểu Nhị Cùng Tuyết Linh (thượng)

    ********

    Tiểu Nhị đang ở ngoài sơn động bụm mặt ủy khuất mếu máo thì chợt nghe trong sơn động truyền ra một tiếng gầm phẫn nộ của tuyết linh. Quay đầu lại liền thấy tuyết linh phóng về phía này, nó vội vàng buông móng vuốt, ‘véo’ một tiếng chạy đi. Nó cảm thấy thực xấu hổ, bị chủ nhân đối đãi như vậy, lại còn bị tuyết linh nhìn thấy. Ô ô, thực mất mặt mà.

    Tuyết linh ở phía sau rất nhanh đã đuổi tới, kêu ‘ô ô’ muốn Tiểu Nhị dừng lại. Tiểu Nhị thì cứ cắm đầu chạy, bộ dáng mất mặt như vậy, nó mới không muốn để tuyết linh thấy!

    Tuyết linh thấy không thể đuổi kịp Tiểu Nhị thì linh cơ khẽ động, chui vào trong lùm cây ở ven đường. Tiểu Nhị chạy một hồi, không nghe thấy âm thanh đuổi theo ở phía sau nữa thì ngừng lại, nghi hoặc quay đầu nhìn nhìn xung quanh. Di, không thấy bóng dáng tuyết linh đâu nữa, đại khái đã bỏ rớt lại phía sau rồi đi.

    Tiểu Nhị có chút đắc ý, tuyết linh tuy chạy rất nhanh nhưng vẫn không bằng mình a. Bất quá, chỉ cao hứng được một chút lại nhăn nhó. Bởi vì nó cảm nhận chồi non bị chủ nhân búng trúng có chút đau đớn, cũng không biết có bị thương hay không.

    Tiểu Nhị nằm xuống, cố gắng vươn đầu ra phía sau liếm nơi yếu ớt bị công kích. Tiểu kê kê dưới bụng dưới bị đau đớn nên cơ bản đã lùi vào trong. Tiểu nhị lại rất béo, phần bụng to tròn. Nó nằm dưới đất loay hoay một hồi cũng chỉ có thể liếm vòng lông ở gần đó.

    Lúc Tiểu Nhị đang khó chịu không thôi, một cái móng vuốt giẫm lên bụng dáp đảo nó xuống đất. Tiểu Nhị phẫn nộ ngẩng đầu thì thấy là tuyết linh đang từ trên cao nhìn xuống mình.

    Tiểu Nhị có chút kỳ quái, di, đại gia hỏa này đuổi tới từ khi nào?

    Tuyết linh sớm đã thấy tình trạng quẫn bách của Tiểu Nhị, không nói tiếng nào cúi đầu xuống, vươn đầu lưỡi bắt đầu chậm rãi liếm lông trên bụng Tiểu Nhị.

    Tiểu Nhị thấy tuyết linh giúp mình liếm lông thì thả lỏng, tứ chi duỗi ra tùy ý tuyết linh liếm đông liếm tây trên người mình. Bởi vì khoảng thời gian này tuyết linh thường xuyên giúp nó liếm, nó đã tập thành thói quen rồi.

    Tuyết linh liếm một hồi thì dời chân đi, bắt đầu chuyên tâm liếm cái lỗ nhỏ bên dưới. Bé Tiểu Nhị bị kinh hách co rúm ở bên trong, run run rẩy rẩy tiếp nhận an ủi của tuyết linh.

    Theo những cái liếm thỉ ôn nhu của tuyết linh, bụng dưới Tiểu Nhị bắt đầu dâng lên một trận nhiệt lưu. Tiểu Nhị cảm thấy nơi đi tè tê tê ngứa ngứa, thực thoải mái, an ủi rất lớn cho tâm linh tổn thương của nó, vì thế, bắt đầu híp mắt ‘càu nhàu’ hưởng thụ.

    Tuyết linh liếm một hồi liền nhìn thấy bé Tiểu Nhị phấn nộn nơm nớp lo sợ lú đầu ra. Xem ra, Tiểu Nhị đã động tình.

    Nhìn vật nhỏ đáng yêu vô cùng này, nước miếng tuyết linh tí tách nhỏ ra.

    Tuyết linh đầu tiên dùng đầu lưỡi liếm liếm thừ. Tiểu Nhị run run một chút, chồi non dưới thân cũng run theo nhưng không rụt vào trong. Lúc này tuyết linh mới nhẹ nhàng chậm rãi liếm chồi non kia từ đầu tới đuôi, Tiểu Nhị thoải mái đến cuộn cả tứ chi.

    Tiểu Nhị cuộn mình thành một đoàn, giống như một viên cầu, chỉ lộ ra vật nhỏ phấn hồng ở bên dưới. Bất quá, tuyết linh cảm thấy Tiểu Nhị có thế nào cũng thực đáng yêu, ngay cả phần đệm thịt phấn hồng vì tứ chi co rụt mà lộ ra cũng đáng yêu không thôi.

    Tuyết linh chậm rãi liếm thỉ một hồi, sau đó bắt đầu dùng đầu lưỡi quấn lấy vật nhỏ non nớt kia chậm rãi trượt cao thấp. Cây gậy bé xíu của Tiểu Nhị lập tức bị cuốn vào một nơi nóng hầm hập, ma xát dẫn tới cảm giác tê dại làm nó mềm nhũn cả người.

    Tiểu Nhị run run, không ngừng kêu ‘càu nhàu’ biểu thị nó thực sự rất thoải mái.

    Nghe thấy âm thanh đáng yêu như vậy, tuyết linh cảm thấy thứ dưới bụng dưới của mình cũng cứng ngắc, vì thế nó đẩy nhanh tốc độ. Tiểu nhị chịu không nổi động tác kịch liệt như vậy, rất nhanh tứ chi liền run rẩy bắn ra.

    Sau khi Tiểu Nhị phát tiết, tuyết linh lại tiếp tục liếm thỉ bụng Tiểu Nhị, thẳng tới khi nơi đó trở nên sạch sẽ. Nó híp mắt liếm liếm môi, tựa hồ đang nhấm nháp hương vị kia, sau đó ngẩng đầu, bắt đầu liếm mặt Tiểu Nhị.

    Tiểu Nhị bởi vì mới phát tiết nên vẫn còn bị vây trong trạng thái mơ hồ, nhắm mắt lại nửa ngày không né tránh. Tuyết linh liếm lên, nó chỉ quay quay đầu một chút, không né tránh để mặc tuyết linh dùng nước miếng rửa mặt cho mình.

    Tuyết linh liếm liếm một hồi liền liếm tới môi Tiểu Nhị, sau đó bám riết không tha cứ loanh quoanh ở đó, muốn Tiểu Nhị hé miệng.

    Tiểu Nhị bình thường rất chán ghét tuyết linh liếm miệng mình, chỉ là hiện giờ tuyết linh vừa giúp nó thoải mái không thôi nên cũng không có ý cự tuyệt. Tiểu Nhị vừa mới hé miệng một chút, tuyết linh lập tức bật người công chiếm lãnh địa mới, càng quét xung quanh, hút đi nước bọt ngọt ngào.

    Tiểu Nhị có chút thở không thổi, bốn chân quơ quào muốn ngồi dậy, đầu lưỡi tiến ra ngoài đẩy đẩy đầu lưỡi tuyết linh. Nhìn đầu lưỡi phấn hồng như ẩn như hiện trong miệng Tiểu Nhị, cảm thụ được xúc cảm non mịn, trái tim nó thoáng cái mềm nhũn.

    Tuyết linh nhanh chóng buông tha Tiểu Nhị, bởi vì Tiểu Nhị đã sắp bị nước miếng làm sặc. Nó dùng chi trước đẩy đẩy thân hình tròn vo để Tiểu Nhị lật người lại, há to mồm thở.

    Tuyết linh tiếp tục liếm thỉ lỗ tai tròn vo của Tiểu Nhị, trấn an nó. Đợi tới khi Tiểu Nhị cơ bản khôi phục lại hô hấp, tuyết linh liền nằm xuống bên cạnh.

    Vươn đầu lưỡi liếm liếm đầu Tiểu Nhị, sau đó quay đầu nâng chân liếm liếm bụng mình, ý bảo Tiểu Nhị cũng giúp nó liếm liếm.

    Tiểu Nhị ngay lập tức hiểu được ý, nó vươn đầu lưỡi chậm rãi liếm lớp lông mềm mại trên bụng tuyết linh. Liếm lông cho nhau là biểu thị thân thiết, Tiểu Nhị biết rất rõ, thế nên cũng không quá mâu thuẫn. Bất quá nó cũng chỉ dám liếm phần lông trên bụng mà thôi, nếu lông ở lưng, nó nhất định sẽ bị sặc.

    Tiểu nhị liếm thực chuyên tâm, từng tấc từng tấc một. Tuyết linh híp mắt hưởng thụ nhìn bộ dáng chuyên chú của Tiểu Nhị, đồng thời di động thân mình, chậm rãi để thứ cứng cắn bên dưới tiến tới gần.

    Tiểu Nhị không phát hiện, cái đầu nhỏ lúc lắc một hồi liền liếm tới cây gậy nóng rực kia. Nó hoảng sợ, giật mình ngẩng đầu lên nhìn về phía tuyết linh. Tuyết linh nhìn chằm chằm Tiểu Nhị, sau đó tự liếm liếm cây cậy của mình, ý bảo Tiểu Nhị tiếp tục.

    Tiểu Nhị cảm thấy cả người có chút khô nóng khó hiểu, chuyện này tựa hồ rất xấu hổ, bất quá nghĩ lại tuyết linh đã nhiều lần giup mình, hiện giờ hồi báo một chút cũng là chuyện nên làm, vì thế vươn đầu lưỡi liếm.

    Đầu lưỡi phấn nộn liếm lên nơi nhạy cảm kia, tuyết linh giống như đang ở trên thiên đường. Tiểu Nhị liếm không có quy luật gì cả nhưng tuyết linh vẫn kích động không thôi. Nó chờ đợi lâu như vậy, đến lúc này thực sự không muốn chờ đợi nữa.

    Tuyết linh bất ngờ vươn móng vuốt trở mình Tiểu Nhị. Nó giẫm chân đè Tiểu Nhị lại, bắt đầu điên cuồng liếm phần bụng Tiểu Nhị. Tiểu Nhị khôi phục tinh lực, rất nhanh lại bắt đầu hưng phấn. Tuyết linh hài lòng liếm liếm vật nhỏ vừa lú ra kia, sau đó liếm dần ra sau, rất nhanh liền tìm thấy một nơi hấp dẫn.

    Tiểu nhị vẫn là lần đầu tiên bị tuyết linh liếm mông, nó giãy dụa muốn tránh, chỉ là thân mình bị đè lại, chỉ có thể bất đắc dĩ thừa nhận.

    Đầu lưỡi tuyết linh lướt tới lướt lui ở tiểu huyệt phấn nộn, rất nhanh đã liếm nơi đó ướt át một mảnh, sau đó theo khe hở muốn tiến vào bên trong.

    Tiểu Nhị cảm thấy như vậy thực kỳ quái, bất quá thân hình mềm nhũn không động đậy được. Lúc nó vẫn còn nghi hoặc vì sao tuyết linh lại làm vậy thì lại bị lật người, sau đó thân hình tuyết linh nặng nề đè lên người đó, một thứ nóng bỏng đỉnh vào tiểu huyệt rồi tiến thẳng vào trong cơ thể nó.

    Tiểu Nhị cảm giác lổ nhỏ phía sau bị nhét căng cứng, trướng đau không thôi. Nó đau tới kêu ‘ngao ngao’, giãy dụa bốn chân muốn bò ra khỏi thân tuyết linh, chỉ là chân trước của tuyết linh chặn ở phía trước, chân say thì khóa chặt thân mình nó, làm nó không thể động đậy.

    Sau đó, nó phát hiện thân mình tuyết linh bắt đầu chuyển động, cây gậy nóng rực bắt đầu ma xát tiểu huyệt phía sau, một trận đau đớn đánh úp tới, làm nó đau tới không kêu nổi.

    Lúc có thể phản ứng, Tiểu Nhị liền hung hăng cắn một ngụm lên chân trước tuyết linh. Tuyết linh cả kinh ngừng động tác lại, chính là vẫn như cũ không chịu thả Tiểu Nhị ra.

    Tuyết linh đoán, đại khái là Tiểu Nhị đang rất đau đớn, vì thế cúi đầu liếm liếm mặt nó, muốn trấn an. Tiểu Nhị nhả ra, luống cuống càu nhàu muốn thoát ra. Tuyết linh thấy trấn an không có hiệu quả, chỉ đành tiếp động động.

    Thể lực Tiểu Nhị không có cách nào so với tuyết linh, rất nhanh đã bị kiềm chặt, chỉ có thể phí công vươn móng vuốt cào thành vô số vết máu trên chân tuyết linh.

    Bất quá, chậm rãi, Tiểu Nhị phát hiện phía sau vốn đau rát dần dần nóng lên, giống như bắt đầu có một loại cảm giác khác. Nó kiệt sức nức nở một tiếng, không giãy dụa nữa.

    Vật cứng rắn của tuyết linh được vây trong một nơi chặt lẽ nóng rực, sảng khoái vô cùng. Sau một loạt đỉnh động thật nhanh, rốt cuộc tận hứng bắn ra. Lúc từ trên người Tiểu Nhị lùi ra, nó mới phát hiện Tiểu Nhị có chút không thích hợp. Tiểu Nhị yên lặng quỳ rạp trên mặt đất, nửa ngày cũng không đứng dậy.

    Tuyết linh lật người Tiểu Nhị lại, phát hiện vật nhỏ ở phía trước vẫn còn lộ ra bên ngoài, nó liền vội vàng liếm thỉ.

    Tiểu Nhỉ rất nhanh nức nở một tiếng rồi phát tiết, chất lỏng dinh dính đều bị tuyết linh liếm sạch. Tuyết linh còn thuận tiện liếm luôn thứ mình bắn ra ở mặt sau.

    Lúc liếm tới tiểu huyệt, Tiểu Nhị nức nở một tiếng, giơ chân đạp. Bất quá, hiện giờ nó cơ bản không có khí lực nên không tạo thành chút thương tổn nào.

    Tuyết linh nhìn mặt sau Tiểu Nhị, nơi đó có miệng vết thương nhỏ vụn, đại khái là vừa nãy tạo thành.

    Mãi tới khi tuyết linh liếm sạch sẽ, bắt đầu chuyển qua liếm mặt, Tiểu Nhị vẫn ngơ ngác không nhúc nhích. Nhìn Tiểu Nhị như vậy, trong lòng tuyết linh có chút hoảng hốt.

    Liếm mặt Tiểu Nhị, muốn Tiểu Nhị đứng lên, chỉ là Tiểu Nhị không để ý, cứ ỉu xìu nằm đó.

    Tuyết linh đau lòng, nhưng không hề hối hận việc mình đã làm. Nó hi vọng có thể hoàn toàn chiếm giữ vật nhỏ đáng yêu này, vĩnh vĩnh giữ nó ở bên cạnh mình.

    ….

    Hoàn Chương 98.

    Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt [99] Đính Ước Cho Bảo Bảo Là Không Đúng Nga!

    *******

    Địch Nãi không yên tâm, cả đêm cứ xuống giường đi xem Tiểu Nhị vài lần. May mắn thể chất Tiểu Nhị không kém, hơn nữa nhờ Địch Nãi dùng thuốc đúng lúc nên không phát sốt, cả đêm chỉ nặng nề ngủ.

    Phất Lôi có chút ghen tị, Địch Nãi đối với vật nhỏ kia thực sự quá tốt. Bất quá rất nhanh đã bị nụ hôn buổi sáng của Địch Nãi đánh tan thành mây khói.

    Hôn Phất Lôi một ngụm xong, Địch Nãi liền cầm bàn chải chảy ra ngoài sơn động đánh răng. Khoảng thời gian trước cậu đã dùng ống tre dẫn nước từ một dòng suối về, lúc cần dùng nước cũng tiện hơn.

    Tuyết linh bị nhốt bên ngoài cả đêm, thấy Địch Nãi đi ra thì lập tức phóng tới, dùng ánh mắt trông mong nhìn Địch Nãi. Nhìn một thân xinh đẹp của nó lúc này đã trở nên rối bời, cảm thấy cũng có chút đáng thương, bất quá, thực xứng đáng.

    Cậu đi qua đá nó một cước: “Ngươi ấy, cũng may Tiểu Nhị không có việc gì, bằng không ta đá chết ngươi. Về sau không được khi dễ Tiểu Nhị, biết không?”

    Tuyết linh vội vàng hướng Địch Nãi ngoan ngoãn lắc lắc cái đuôi. Lúc này Địch Nãi mới xem như vừa lòng, tiếp tục đi rửa mặt. Tuyết linh biết Địch Nãi đã tha thứ, lập tức nhanh như chớp chạy vào trong sơn động xem Tiểu Nhị.

    Địch Nãi chà răng, ngẫm lại vẫn cảm thấy có chút buồn cười. Thế giới này quả thực quá điên cuồng mà. Nhóm tiểu động vẫn cũng biết yêu, mà lại còn là tình yêu đồng tính. Này rốt cuộc là chuyện gì a!

    Bất quá, Địch Nãi cũng không có lập trường để nói, dù sao nội chuyện cậu xuyên tới thế giới thú nhân thôi đã đủ điên cuồng rồi, lại còn yêu một thú nhân cường hãn, trước kia cho dù có mơ cậu cũng không tưởng tượng được chuyện thế này a!

    Phất Lôi cũng theo tới, có chút không được tự nhiên chà răng, tâm tình Địch Nãi có chút vi diệu. Đây chính là nam nhân mà cậu yêu, tuy chủng tộc bất đồng nhưng chính là người mà cậu nhận định sẽ bên nhau cả đời.

    Địch Nãi rửa mặt, dùng vải bố lau mặt, sau đó sáp qua hôn Phất Lôi vẫn còn đang cùng bàn chải phấn đấu chà răng một ngụm.

    Phất Lôi ngây người một lúc lâu mới ngây ngô mỉm cười, sau đó hưng phấn tiếp tục cùng bàn chải chiến đấu. Y vì bị Địch Nãi cưỡng bức dụ dỗ uy hiếp, học thật lâu mới biết đánh răng, trước kia cảm thấy việc nhỏ này thực không có ý nghĩa, nhưng hiện giờ lại cảm thấy thực đáng giá.

    Lúc Địch Nãi quay lại sơn động thì thấy Tiểu Nhị đã tỉnh lại, tuyết linh đang liếm mặt nó. Tiểu Nhị nhỏ giọng kêu càu nhàu, mất tự nhiên quay đầu đi không thèm nhìn tuyết linh, bất quá cũng không cự tuyệt tuyết linh thân cận. Thấy vậy Địch Nãi cũng có chút yên tâm, xem ra hai nhóc con này cũng là tình đầu ý hợp.

    Địch Nãi đặt đồ rửa mặt xuống, chuẩn bị ra ngoài rèn luyện. Tuy không còn ở trong bộ đội, bất quá thói quen rèn luyện vẫn không đổi được, đương nhiên, cũng không có ý thay đổi. Bất quá, cậu vừa định ra ngoài thì bị Phất Lôi cản lại.

    Phất Lôi thực nghiêm túc nhìn cậu: “Khoảng thời gian này ngươi không nên chạy bộ, vận động kịch liệt như vậy rất nguy hiểm.”

    Địch Nãi liếc mắt xem thường: “Uy, không dễ có bảo bảo như vậy đi? Giờ chỉ mới vài ngày a?”

    Phất Lôi vẫn không chịu từ bỏ: “Vẫn cẩn thận một chút thì tốt hơn.”

    Địch Nãi quả thực hết chỗ nói rồi, chẳng lẽ sau này mỗi ngày chỉ có thể ăn ăn ngủ ngủ, sau đó ngồi chờ bảo bảo chào đời? Này cũng quá khủng bố đi?

    Bất quá, ra mòi Phất Lôi không chịu xuống nước, Địch Nãi chỉ đành thỏa hiệp nói: “Ta không chạy bộ, kia đánh thái cực quyền được đi?”

    Phất Lôi cũng biết thái cực quyền mà Địch Nãi nói là gì, vận động nhẹ nhàng như vậy, y cảm thấy thực không tồi, vì thế liền đồng ý.

    Địch Nãi ở bãi cỏ trước sơn động đánh thái cực, trong lòng chỉ hận không thể đá Phất Lôi vài cái cho hả giận. Quên đi, chờ y xuất môn rồi hẵn chạy là được. Nói không thông với người nguyên thủy.

    Địch Nãi luyện xong một bộ thái cực quyền, cũng đổ một thân mồ hôi. Mấy ngày nay thể lực tiêu hao quả thực có chút lớn, cường độ huấn luyện nhẹ nhàng thế này mà lại cảm thấy có chút mệt mỏi. Nhận khăn Phất Lôi đưa qua lau mồ hôi, sau đó ngồi trước sơn động, bắt đầu dùng bữa sáng.

    Ăn xong, Phất Lôi quấn quít lấy Địch Nãi nửa ngày mới chịu đi săn. Địch Nãi thảnh thơi chạy tới khoảng ruộng gieo trồng.

    Cậu đã phí rất nhiều tâm tư cho đám cây nông nghiệp này, bất quá hiệu quả không tốt lắm. Bởi vì không có kinh nghiệm, khoai lang chỉ sống được mười dây, sản lượng lúa hoang thu được cũng rất ít.

    Bất quá, cây ngô thì mọc rất tốt, mới vài ngày không thấy đã ra trái, có thể thu hoạch. Địch Nãi hái vài quả bắp để trưa nay luộc ăn.

    Hái bắp xong, Địch Nãi ra bờ sông bắt đầu câu cá. Lại nói tiếp, trong các loại thịt, cậu vẫn thích ăn cá nhất.

    Đang lúc Địch Nãi vừa ném một con cá lớn tầm một kg lên bờ thì cậu thấy thú nhân bay về hướng này, ngồi trên lưng thú nhân chính là giống cái Thải Ni đã lâu rồi không thấy, trong tay Thải Ni còn ôm một tiểu bảo bảo.

    Thải Ni hướng Địch Nãi cười tủm tỉm phất tay: “Địch Nãi, ta mang theo bảo bối nhà ta tới thăm ngươi nà.”

    Thải Ni sinh ra một giống cái, trong bộ lạc giống cái rất được yêu thương, tất cả mọi người đều xem bé là của báu. Từ khi sinh đứa nhỏ, tính cách Thải Ni sáng sủa hơn hẳn.

    Sau khi đáp xuống đất, Thải Ni hứng thú chạy tới xem Địch Nãi câu cá. Địch Nãi vội vàng đứng dậy, nhận lấy bảo bảo trên tay Thải Ni, chọc bé. Đứa nhỏ của Thải Ni cũng không sợ người, thấy Địch Nãi nhăn nhó làm mặt quỷ thì hé miệng cười khanh khách.

    Địch Nãi nhịn không được hôn một ngụm lên mặt bé, kết quả, bé con cũng chúm chím cái miệng nhỏ muốn hôn cậu. Địch Nãi không ngừng áp mặt qua, để bé hôn đến dính đầy nước miếng.

    Địch Nãi bị bé con này mê hoặc, thầm nghĩ, nhóc con này thực đáng yêu, sau này lớn lên không chọc các thú nhân điên cuồng mới là lạ. Cậu vừa nâng cao bé, vừa hỏi Thải Ni: “Bảo bối nhà ngươi tên gì?”

    “Gọi là Hi Á, ý tứ là thông minh xinh đẹp a!”

    “Ân, không tồi. Tiểu Hi Á. Thúc thúc thương ngươi lắm a.” Địch Nãi lại hôn bé một ngụm rồi mới chịu trả lại cho Thải Ni, gôm cá cùng bắp trên bờ nói: “Đi, về sơn động, ta làm món ngon cho các ngươi. Chốc nữa gọi cả Bội Cách xuống, để Côn Tháp nhà hắn chơi với Hi Á.”

    Lúc Địch Nãi về tới nhà, Phất Lôi đã đi săn trở lại. Nhìn thấy bé con nhà Thải Ni, cũng muốn ôm một cái, bất quá hơi ngại nên chỉ ngốc ngốc hồ hồ ở bên cạnh cười cười. Địch Nãi vội bảo y đi gọi một nhà Bội Cách cùng Mã Cát tới chơi.

    Địch Nãi trước tiên luộc bắp, sau ở dòng nước trước sơn động bắt đầu làm cá.

    Văn Sâm Đặc nhìn hệ thống dẫn nước suối của Địch Nãi, cảm thấy thực mới vẻ. Có thứ này kì thực rất tiện. Bọn họ hiện giờ có đứa nhỏ, thường xuyên cần nước để tẩy trừ giặt giũ, tuy đã dọn tới sơn động gần bờ sông nhưng lúc cấp bách vẫn cảm thấy hơi xa. Có ống tre dẫn nước về vẫn tiện hơn rất nhiều a!

    Địch Nãi vừa làm cá vừa ngẩng đầu vười nói: “Thứ này không tồi đúng không? Vốn theo truyền thống phải dọn lên sơn động phía trên, bất quá khoảng thời gian trước Phất Lôi bị thương nên chưa kịp dọn đi. Hiện giờ tuy đã khỏi nhưng ta cũng không nghĩ tới chuyện dọn nhà. Ở bên dưới tiện hơn một chút, hơn nữa ở đây cũng quen rồi.”

    Văn Sâm Đặc gật gật đầu: “Không dọn cũng tốt, dù sao các ngươi rất nhanh sẽ có tiểu bảo bảo, đến khi đó dọn tới dọn lui cũng phiền. Đúng rồi, thứ này, ngươi có thể dạy ta cách làm không?”

    “Tốt, kỳ thực cũng dễ lắm, chỉ phiền mỗi chuyện tìm nguồn nước thôi.”

    Rất nhanh, một nhà Luân Ân đã xuống. Tiểu thú nhân Côn Tháp hiện giờ mập mạp béo tròn, vừa tới liền đòi Địch Nãi ôm. Địch Nãi chỉ đành rửa tay, ôm lấy bé. Địch Nãi ôm Côn Tháp đong đưa đong đưa: “Ngoan ngoan, thực nặng, thúc thúc sắp ôm Côn Tháp không nổi rồi.”

    Địch Nãi ôm Côn Tháp tới trước mặt Hi Á nhà Thải Ni: “Đến, đại lực sĩ chào hỏi Tiểu Hi Á đáng yêu nào.”

    Côn Tháp cười khanh khách, chẳng chút chờ hãi vươn tay tới sờ sờ mặt Hi Á, sau đó bị Tiểu Hi Á một ngụm ngậm lấy đầu ngón tay.

    Địch Nãi cười ha hả: “Nhóc con hư hỏng, nhỏ như vậy mà đã biết đùa giỡn giống cái? Xem đi, bị người ta cắn rồi, xứng đánh.”

    Tiểu Hi Á vẫn chưa mọc răng, cái miệng mềm mềm mịn mịn đương nhiên không gây ra chút thương tổn nào cho Côn Tháp, lại còn vươn đầu lưỡi liếm liếm ngón tay Côn Tháp, phát hiện không có hương vị gì thì phun ra.

    Côn Tháp hình như cảm thấy thực thú vị, vươn hai tay qua muốn chơi đùa cùng Hi Á. Địch Nãi bật cười: “Xem ra nhóc con này mới chơi cùng bạn mới. Đến, lên giường đi, để chúng nó tự chơi với nhau.”

    Tiểu Hi Á vẫn chưa biết xoay người, đặt lên giường cũng chỉ nằm đó nhìn mọi người mà nhếch miệng cười. Côn Tháp thì không, vừa được đặt xuống liền lật người bò qua, muốn sờ Tiểu Hi Á ở bên cạnh.

    Bởi vì thời tiết thực nóng, tiểu thú nhân chỉ quấn một miếng da thú, vừa đặt xuống giường, da thú liền xổ ra. Tiểu Côn Tháp biến thành một bé con trần trụi, bất quá nó không quản chuyện này, chỉ vui tươi hớn hở đưa tay kéo kéo da thú trên người tiểu Hi Á. Địch Nãi thấy vậy, cười ha hả nói: “Hey, tiểu lưu manh này, cho dù người ta là giống cái, ngươi cũng không thể vừa thấy mặt đã lột quần áo người ta a!”

    Những người khác nghe vậy cũng bật cười.

    Địch Nãi cảm thấy tiểu thú nhân cứ ở truồng như vậy cũng không tốt, tốt nhất là làm cái yếm. Nói ra bộ dáng cùng phương pháp may yếm, mọi người đều cảm thấy không tồi. Địch Nãi cầm một miếng da thú, bắt đầu làm mẫu.

    Lúc này Mã Cát cùng Hách Đạt cũng tới, Mã Cát chạy tới trước giường đá, vui vẻ cúi xuống hôn hai nhóc, mỗi nhóc một cái. Bất quá, cái yếm mà Địch Nãi nói cũng hấp dẫn Mã Cát, hắn nói cũng muốn học để sau này may cho bảo bảo nhà mình.

    Lúc nhóm người lớn không chú ý tình huống của nhóm tiểu bảo bảo. Tiểu Hi Á nhìn thấy Côn Tháp chơi đùa với mình thì cũng vươn tay lên quơ quơ, không nhờ vỗ trúng mặt tiểu Côn Tháp một cái. Cái tát này dọa tiểu Côn Táp sửng sốt, dẩu dẩu cái miệng nhỏ muốn khóc, cuối cùng lại khóc không thành mà đột nhiên biến hóa thành hình thú.

    Địch Nãi mắt sắc, lập tức phát hiện: “Mau nhìn mau nhìn, bảo bảo biến thành hình thú rồi.”

    Mọi người lập tức vây xem Côn Tháp, hóa ra tiểu Côn Tháp rất ít khi chủ động biến hình, lần này thực sự làm Bội Cách vui sướng hơn nửa ngày.

    Côn Tháp trong hình thú lắc lắc mình đứang dậy, sau đó vươn đầu lưỡi liếm mặt Hi Á. Tiểu Hi Á bị liếm tới phát ngứa, khó chịu quay đầu né tránh. Chính là Côn Tháp không để ý, tiếp tục liếm hăng say. Vì thế, tiểu Hi Á nổi giận, vươn bàn tay bé xíu mũm mĩm nhéo tai Côn Tháp.

    Nhóm người lớn vây xem đều cười ha hả, Bội Cách tủm tỉm nói: “Ai nha, xem Côn Tháp nhà ta chơi với tiểu Hi Á vui biết bao a! Bằng không, sau này cứ để tiểu Hi Á làm bầu bạn của Côn Tháp nhà ta đi.”

    Thải Ni cũng híp mắt đáp ứng: “Tốt tốt!”

    Địch Nãi ở bên cạnh có chút buồn bực, uy, các ngươi phải để đám nhỏ tự do yêu đương chứ, đính ước từ bé là không đúng a!

    Địch Nãi còn chưa kịp biểu đạt ý kiến thì Mã Cát ở bên cạnh đã kéo cậu: “Hey, Địch Nãi, ngươi thấy nhóm tiểu bảo bảo có bạn chơi cùng thật tốt a! Ta thấy, chúng ta cũng cùng sinh một đứa đi? Đến khi đó, nếu sinh được một thú nhân cùng một phi thú nhân thì sau này để chúng kết thành bầu bạn luôn, hì hì.” Mã Cát càng nói càng vui vẻ, quả thực hai mắt cũng tỏa sáng.

    Địch Nãi nghe vậy thì vô ngữ một lúc lâu. Chẳng lẽ xã hội nguyên thủy lưu hành đính ước từ bé à? Không cần a! Yêu đương là phải tự do!

    Hoàn Chương 99.

    Thuộc truyện: Thú Nhân Chi Đặc Chủng Binh Xuyên Việt