Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên – Chương 64-66

    Thuộc truyện: Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên

    Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên [64] Không Thể Nào Xuống Tay

    *****

    Lúc Dương Hàn đang bối rối vì nhóm ấu tể khóc thảm, ngoài cửa đột nhiên có tiếng vang lớn, có người hệt như một cơn gió lao vào, Dương Hàn vội vàng nhìn qua, thấy Thản Đồ cả người đầy bùn đất đang chạy như điên tới.

    Phản ứng đầu tiên của anh là: “…. A Nhĩ Sâm Đâu đâu?” Anh nhớ rõ hai bọn họ cùng nhau lên núi.

    Thản Đồ không nghe thấy lời anh nói, bởi vì lực chú ý của y sau khi vào cửa đều tập trung hết lên người Tô Sách… Rõ ràng trước lúc y đi A Sách còn rất tốt, vì sao hiện giờ lại giống như bị ngất xỉu! Trước kia cũng không phải chưa từng nghe nói giống cái sau khi sinh sẽ bị bệnh tử tong, y thực lo lắng a…

    Lúc Dương Hàn đang nhìn xung quanh tìm kiếm tung tích A Nhĩ Sâm, ngoài cửa có một nam nhân dáng người thon dài lạnh lùng tiến vào, đúng là A Nhĩ Sâm.

    Quan sát một chút, Dương Hàn thầm thở phào.

    A Nhĩ Sâm kì thật chỉ đi sau Thản Đồ vài bước, thính giác nhạy bén làm hắn cảm nhận được câu hỏi tràn ngập lo lắng của Dương Hàn, vì thế thực tự nhiên nói: “Ta ở đây.”

    Dương Hàn nhìn về phía hắn: “Ngươi về chậm thế.”

    A Nhĩ Sâm giải thích: “Ta phải cột đám mẫu thú bắt được, bằng không sẽ chạy trốn.”

    Dương Hàn cảm thấy hứng thú: “Đã bắt được rồi sao? Bộ dáng gì?”

    A Nhĩ Sâm vẫy tay: “Ngươi theo ta ra ngoài xem.”

    Dương Hàn lập tức vui vẻ theo A Nhĩ Sâm ra ngoài… Trời ạ, anh không bao giờ dám ở cùng một chỗ với đám tiểu quỷ thích khóc nữa! Nói tới thì anh quả thực có hứng thú với mẫu thú hai người này bắt về.

    Cũng không biết là dạng dã thú gì…

    Hai người ra khỏi phòng, đập vào mắt Dương Hàn trước tiên là mấy đầu dã thú thể hình lớn đã chết, đám này dùng để lấy thịt ăn. Mà ánh mắt anh vừa đảo qua nhìn cây cột gỗ trong sân, trong đó là con mồi Thản Đồ cùng A Nhĩ Sâm mang về lần này.

    Giống như thực bất ngờ nhưng lại rất hợp lý… là sáu đầu mẫu sư.

    Dương Hàn cúi đầu, có thể thấy bầu sữa phình phình trướng tướng dưới bụng chúng nó, vừa thấy đã biết sữa rất sung túc.

    Dương Hàn bĩu môi, cảm thấy như vậy rất có đạo lý, bất quá lại hỏi: “Các ngươi đi có một chốc làm sao quơ được… Ân, nhiều mẫu sư như vậy?”

    Còn đều là thiệt nhiều sữa…

    A Nhĩ Sâm trả lời: “Ở đồng cỏ cách nơi này khá xa có mấy đàn sư, Thản Đồ có tốc độ cực nhanh cộng thêm rất quen thuộc hương vị sư tử, vì thế rất nhanh liền tìm được.” Hắn thấy Dương Hàn tập trung lắng nghe, liền nói tiếp: “Đáng ăn mừng là lúc tìm thấy đàn sư đầu tiên liền phát hiện có hơn hai mươi mấy đầu mẫu sư vừa sinh tiểu sư tử, nên bắt sáu con cường tráng nhất trở về.”

    Dương Hàn ngẫm lại, hỏi tiếp: “Các ngươi bắt nhiều như vậy… đám tiểu sư tử chúng nó mới sinh làm sao bây giờ?” Tuy học đệ cùng cháu trai của mình là quan trọng nhất, bất quá vì thế mà để con của đám mẫu sư này chết non, tổng cảm thấy có chút nhẫn tâm… Này cùng cảm giác săn dã thú sau đó ăn thịt chúng nó không giống nhau.

    A Nhĩ Sâm nhìn ra tâm tư Dương Hàn, nói thêm: “Trong đàn còn hơn mười con, chúng sẽ chăm sóc cho đám tiểu sư tử kia.”

    Đàn thú hoang dã đương nhiên không có trí tuệ như thú nhân, mà thú nhân cũng sẽ không tiêu diệt cả đàn sư. Nếu không phải đàn sư này trùng hợp có nhiều mẫu sư có thể cho sữa như vậy, Thản Đồ cùng A Nhĩ Sâm có thể phải tìm kiếm thêm mấy đàn sư nữa để số còn lại có khả năng gánh vác thay số mẫu sư bị bắt.

    Dương Hàn thở dài: “Như vậy thì tốt rồi.” Nói xong có chút ngượng ngùng cười cười với A Nhĩ Sâm: “Ngươi có cảm thấy ta rất giả dối không?” Anh có chút khẩn trương chờ A Nhĩ Sâm trả lời, nói thật, ở chung lâu như vậy, anh đúng là rất để ý cái nhìn của người anh em này về mình.

    A Nhĩ Sâm lắc đầu: “Không có, bất cứ tộc đàn nào, ấu tể cũng rất trân quý.” Kia đại biểu cho sự kéo dài chủng tộc, làm các thú nhân kính nể.

    Dương Hàn mỉm cười tươi hơn, đưa tay khoát vai A Nhĩ Sâm: “Ngươi nói đúng!” Sau đó vừa cười vừa nói: “Thản Đố ngốc nghếch kia khẳng định lại một lòng một dạ bổ nhào vào A Sách rồi, ba cháu trai đáng thương của ta vẫn chưa được uống sữa a. A Nhĩ Sâm, ngươi có biết làm thế nào uy sữa cho bọn nhỏ không? Bằng không chúng ta vào trong ôm đám nhỏ ra?”

    A Nhĩ Sâm lắc đầu: “Ấu tể không thể ra gió.”

    Dương Hàn nghĩ nghĩ: “Chúng ta đem mẫu sư vào phòng à?”

    A Nhĩ Sâm vẫn lắc đầu: “Không cần.” Hắn nói xong liền vào nhà bếp, cầm chén gỗ lớn nhất ra ngoài, đặt dưới thân một mẫu sư, sau đó ngồi chồm hổm xuống, nắm lấy mẫu sư vắt sữa.

    Sữa màu trắng mang theo chút vàng nhạt chảy xuống, tí tách nhiễu vào chén gỗ bên dưới… vắt một trận, lúc sữa không còn chảy nữa thì A Nhĩ Sâm liền đổi bên khác… Sau đó lại đổi một đầu mẫu sư.

    Dương Hàn giật mình đi tới, ngồi xổm bên cạnh A Nhĩ Sâm… Mới vừa ngồi xuống liền nghe mùi sữa truyền tới.

    Là một công dân địa cầu chỉ uống các loại sữa được gia công hoàn chỉnh là nói hương vị cổ quái này thật sự làm người ta chịu không nổi… Nhưng mà Dương Hàn cũng hiểu, nơi này dù sao cũng không phải địa cầu, ngay cả hoàn cảnh đơn sơ như vậy cũng thích ứng được thì mùi sữa tính là gì?

    Dù sao anh cũng không cần uống…

    Bất quá, Dương Hàn vẫn thực bội phục A Nhĩ Sâm.

    Một nam nhân cư nhiên lại thuần thục công tác vắt sữa như vậy.

    Anh không khỏi hỏi: “A Nhĩ Sâm, ngươi sao lại biết làm việc này?”

    A Nhĩ Sâm hết sức chuyên chú: “Trước kia ngẫu nhiên thấy giống đực khác làm.”

    Dương Hàn líu lưỡi.

    Chỉ thấy qua thôi a… người này quả thực rất lợi hại!

    Đến khi vắt xong ba đầu mẫu sư, chén gỗ cũng đã gần đầy, A Nhĩ Sâm bưng chén gỗ đứng lên, chuẩn bị đi lên phòng.

    Dương Hàn vội vàng đuổi kịp: “Vậy là đủ rồi sao? Không phải còn ba đầu sao?”

    A Nhĩ Sâm vừa đi vừa nói: “Ấu tể đã rất đói bụng, hơn nữa nhiêu đây cũng đủ rồi.” Ngừng một chút, lại nói thêm: “Sữa của mẫu sưa có hạn, ba đầu còn lại để dự trữ.”

    Dương Hàn hiểu ra: “A Nhĩ Sâm, ngươi hiểu biết thật nhiều a.”

    Hai người vừa nói xong cũng tiến vào phòng, Tô Sách đã tỉnh lại.

    Nói ra thì cũng chính là việc tốt do Thản Đồ gây ra, y vừa thấy Tô Sách ngủ liền tưởng đã xảy ra chuyện, cuống cuồng túm lấy tay cậu. Kết quả Tô Sách chưa ngủ sâu lập tức cảm nhận được bàn tay thô ráp của Thản Đồ, liền tỉnh lại, cũng nghe thấy tiếng gào khóc của bọn nhỏ.

    Lần này lại làm cậu sốt ruột.

    Nói lại thì lúc Tạp Mạch Nhĩ nói ấu tể nức nở vì đói, Tô Sách vì đau đớn kịch liệt nên không nghe rõ. Vì thế hiện giờ mới tỉnh ngủ dậy, vẫn không biết xảy ra chuyện gì… Mà Thản Đồ lại không đáng tin, y biết nhóm ấu tể đói nhưng lại là người hay quên, thói quen đặt Tô Sách lên vị trí đầu tiên, kết quả tự nhiên là quên bén nhóm ấu tể…

    Tô Sách sau khi bôi thảo dược gây tê thì không còn đau đớn, hiện giờ đau lòng mà nhẹ nhàng chạm vào nhóm ấu tể trong rổ, chậm rãi vuốt ve thân hình bé xíu của ấu tể, muốn kiểm tra xem có vấn đề gì hay không.

    Thản Đồ ngây ngốc nhìn động tác của Tô Sách, cũng sáp tới hỗ trợ.

    Tô Sách kiểm tra một hồi lâu cũng không phát hiện gì, liền cau mày lo lắng nói: “Thản Đồ, ngươi có biết bọn nhỏ làm sao không? Sao cứ khóc mãi?”

    Thản Đồ ‘a’ một tiếng: “Ta nhớ rồi, bọn nó đói bụng!”

    Tô Sách rốt cuộc nhịn không được tăng lớn âm lượng: “….nếu đói bụng, Thản Đồ, ngươi có biết bọn nó ăn gì không? Bọn nhỏ rất khó chịu! Đúng rồi, Tạp Mạch Nhĩ có nói qua, những ngày đầu phải cho bọn nhỏ uống sữa… trong nhà có sữa thú cho bọn nhỏ uống không?”

    Nhìn bộ dáng đói khát của nhóm ấu tể, Tô Sách cảm giác khổ sở trước nay chưa từng có.

    Thản Đồ cuối cùng cũng không ngốc tới nông nỗi hết thuốc chữa, y nhạy bén cảm nhận ra tình tự của Tô Sách, nhất thời chột dạ. Là một ngốc ba ba hoàn toàn không có kinh nghiệm chăm sóc ấu tể, y đột nhiên nhớ ra đám mẫu thú mới bắt về, vội vàng xoay người chạy ra cửa——

    Suýt chút nữa đã tông phải người đang tiến vào.

    Ngay lúc phát hiện có một bóng dáng mãnh liệt xông tới, A Nhĩ Sâm nhanh chóng giơ cao tay, nâng chén gỗ lên trên đỉnh đầu mới tránh được tình cảnh sữa bị văng ra ngoài.

    Cái mũi nhạy bén của Thản Đồ ngửi thấy mùi sữa, lập tức cao hứng: “A Nhĩ Sâm, ngươi đã vắt sữa rồi à?”

    A Nhĩ Sâm gật đầu, đưa chén gỗ cho Thản Đồ.

    Thản Đồ vui vẻ chạy ngược trở lại, đặt chén gỗ bên người Tô Sách, vui sướng nói: “A Sách A Sách, nhóm ấu tể uống cái này!”

    Tô Sách nhìn chén sữa—— chén này so với cái chậu ở địa cầu còn lớn hơn—— phân lượng cũng đủ dùng, tâm tình cậu cũng tốt lên một chút. Nhưng lúc nhìn qua nhóm ấu tể yếu ớt thì có chút lúng túng.

    Này… làm thế nào uy a.

    Trên địa cầu có bình sữa, ở đây đâu có, hơn nữa cho dù có đám tiểu sư tử này cũng không thể dùng đi…

    Ngẫm nghĩ một chút, Tô Sách cuối cùng nhớ ra con mèo cha mẹ nuôi nuôi trong nhà, lúc uống sữa… hình như liếm đi?

    Vì thế cậu đưa tay vào rổ, muốn ôm một ấu tể ra ngoài.

    Nhưng mà cậu không biết làm thế nào xuống tay.

    Quá nhỏ… có làm đau bọn nó không a…

    Hoàn Chương 64.

    Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên [65] Biến Hóa

    *****

    Tô Sách ở bên cạnh thực khó xử, nhưng Thản Đồ một chút cũng không. Y thấy Tô Sách có vẻ rất rối rắm do dự liền lập tức phát huy bản năng xông pha của bầu bạn—— làm giúp.

    Thản Đồ thực tự nhiên túm lấy gáy cổ một ấu tể, đem nó ném lên giường, sau đó bắt đứa thứ hai, đứa thứ ba, để bọn nó tự mình tới gần chén gỗ.

    Nhóm ấu tể cũng có bản năng của mình, bọn nó ước chừng ngửi thấy mùi thơm thức ăn, vì thế bắt đầu nhắm mắt hít hít cái mũi nhỏ tìm kiếm vị trí phát ra… Sau đó, bọn nhỏ cố gắng nâng chân trước muốn bấu lên chén gỗ uống sữa.

    Tiếc nuối chính là, chân sau bọn nó quá yếu ớt vô lực. Móng vuốt vừa mới giơ lên một nửa liền nhũn chân ngã nhào xuống.

    Sau đó, âm thanh nức nở càng lớn hơn nữa.

    Tô Sách ở bên cạnh run như cầy sấy, phải biết, chỉ cần nhìn thấy động tác của Thản Đồ vừa nãy liền cảm thấy y thật sự rất lỗ mạng, ấu tể hiện tại lại đáng thương như vậy…

    Cảm thấy Thản Đồ thật sự không thể dùng được, Tô Sách cố chống cơ thể suy yếu của mình ngồi dậy, nhạ nhàng vuốt ve sau lưng nhóm ấu tể an ủi.

    Có lẽ cảm nhận được mùi hương quen thuộc cùng ôn nhu từ cơ thể mẹ, tình tự xao động của nhóm ấu tể dường như được trấn an một chút, nhưng đói khát vẫn là một vấn đề lớn—— bọn nhỏ ôm lấy ngón tay Tô Sách, cẩn thận phun ra đầu lưỡi phấn nộn liếm liếm.

    Trái tim Tô Sách lại càng mềm mại.

    chén gỗ quả thật hơi sao, nếu ôm bọn nhỏ lên thì lúc uống sữa không tiện lắm. Nghĩ nghĩ, Tô Sách nhấc một bên chén gỗ, muốn đè thấp bên kia, như vậy nhóm ấu tể có thể với tới.

    Chính là Tô Sách đánh giá cao bản thân lúc này.

    Sau khi gây tê không chỉ không cảm nhận được cơn đau đớn—— ngay cả xúc giác cũng trở nên trì độn rất nhiều. Vì thế thực tự nhiên, Tô Sách dùng sức hơi mạnh một chút.

    Cậu vừa đụng tới chén sữa thì lập tức phát giác không ổn.

    Chén gỗ rất nhanh nghiêng đi, sữa bên trong cũng tràn tới, rất nhanh sẽ trào ra ngoài—— Dương Hàn nhanh tay lẹ mắt đỡ chén gỗ trở lại.

    Thản Đồ vội vàng ôm lấy cơ thể yếu đuối của Tô Sách.

    Dương Hàn khẩn trương vỗ vỗ ngực, thở dài: “Làm ta sợ muốn chết, sữa thú này A nhĩ Sâm thật vất vả mới vắt được a, đổ rồi nhóm nhóc con này phải chịu đói.”

    …Kì thật không tốn sức gì mấy.

    A nhĩ Sâm thật vất vả vắt sữa nghĩ vậy.

    Bất quá hắn thật cao hứng chiếm được sự quan tâm của người trong lòng.

    Được rồi, ngay cả Dương Hàn cũng không ý thức được câu nói của mình… dường như ẩn chứa ý tứ bảo vệ bất đồng.

    Lúc này anh đang cẩn thận trải một tấm da thú trên mặt đất, sau đó ôm từng đứa cháu trai đặt xuống, cũng bưng chén gỗ xuống. Sau đó học theo Tô Sách khi nãy, nghiêng chén qua một bên đưa tới gần nhóm ấu tể.

    Lần này đã tìm đúng phương pháp. Ấu tể may mắn có thể làm người no bụng đầu tiên lập tức nhào qua, níu lấy thành chén mà liếm sữa. Chỉ thấy cái miệng nhỏ nhắn của nó khẽ động, cái bụng nhỏ phập phồng, uống đến vô cùng ngọt ngào. Hai ấu tể còn lại vốn không quá năng động, nhưng hiện tại cũng vì dục vọng ‘cầu thực’ mà kiên cường hơn rất nhiều—— bọn nó dùng một loại khí thế trước nay chưa từng có. vận dụng những chiếc móng vuốt bé xíu vẫn còn chưa phát dục liều mạng bò tới trước… Thậm chí còn bị té ngã, cuối cũng cũng tới được phí sau người anh em kia của mình.

    Ngay sau đó, bọn nó bắt đầu đẩy đẩy lưng anh em.

    Vừa phẫn nộ kêu ‘a a’ vừa quơ quào móng vuốt, nhưng người anh em kia của bọn nó vẫn bất động, kiên quyết chiếm lấy vị trí vành chén chỉ có thể để một ấu tể liếm tới sữa kia…

    Tô Sách ở trên giường thực lo lắng, cậu sợ bản năng này sẽ làm bọn nhỏ lúc bé sẽ không thể có quan hệ tốt với nhau, ảnh hưởng tới cảm tình anh em, không khỏi nhíu mày.

    Nhưng này tạm thời cũng không nghĩ ra biện pháp gì… đầu Tô Sách hiện giờ rất nặng, ngay cả muốn suy nghĩ một chút cũng không nổi.

    Dương Hàn thì thấy vừa bực mình vừa buồn cười, một mặt cảm thấy bộ dáng tranh giành của đám nhỏ đang yêu cực kì, một mặt cũng lo lắng tương tự như Tô Sách.

    Bất quá, A Nhĩ Sâm ở phía sau vỗ vỗ vai anh.

    Dương Hàn ngẩng đầu liền nhìn thấy trong tay A Nhĩ Sâm có thêm hai chén gỗ.

    A Nhĩ Sâm nói: “Dùng cái này.”

    Ánh mắt Dương Hàn sáng rực lên.

    Vì thế, sau khi dùng vũ lực ôm nhóm ấu tể qua một bên, sửa được chia làm ba phần, sau đó A Nhĩ Sâm, Dương Hàn cùng một ngốc ba ba không đáng tin mỗi người cầm một bát, nghiêng thấp xuống phân biệt đưa tới bên miệng ba tiểu thú.

    Lần này đại gia đều vui mừng.

    Dưới ánh mắt nhu hòa của đám người trưởng thành, nhóm tiểu thú không ngừng liếm sữa, không còn thời gian rãnh rỗi để nức nở nữa. Đại khái thật sự là rất đói, dưới tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy, ba phần sữa đã bị uống sạch.

    Cuối cùng, đứa uống xong trước hết—— cũng chính là đứa đã ăn đầu tiên, thỏa mãn ợ một tiếng no nê.

    Dương Hàn nhịn không được thấp giọng nói: “Thật đáng yêu quá…”

    A Nhĩ Sâm choàng tay lên vai Dương Hàn: “Ân.”

    Tiếp đó, tiểu ấu tể tròn vo kia quay đầu, kéo thân thể bò về phía mùi Tô Sách, cổ họng phát ra một trận càu nhàu.

    Thản Đồ trừng mắt nhìn, Tô Sách cũng giật mình, vươn tay vẫy vẫy ấu tể…. đây là muốn cậu ôm sao?

    Quả nhiên muốn cậu ôm a… Ấu tể cố gắng quơ chân trước, thân hình nhỏ bé nhào tới trước.

    Lại bị ngã.

    Tô Sách cười khẽ: “Thản Đồ, ôm nó lại đây đi.”

    Thản Đồ người này cũng nên thân cận với nhóm nhóc con một chút…

    Mệnh lệnh vừa ra, Thản Đồ lập tức mang theo vẻ mặt hoảng sợ đi qua, muốn túm lấy sau gáy tiểu sư tử. Liền bị Dương Hản cản lại: “Ai, Thản Đồ! Ngươi nhẹ nhàng với cháu trai của ta một chút a!”

    Thản Đồ ngừng lại một chút, sửa thành ôm.

    Ấu tể thành thành thật thật dựa vào lòng ngực Thản Đồ, sau khi được đặt xuống giường thì liền bò tới gần, bước đi tập tễnh, ngã trái ngã phải.

    Tô Sách hiện tại không có lực, liền ôn nhu nhìn ấu tể cố gắng tới gần, thẳng tới khi ấu tể rốt cục dựa vào sức mình tới bên cạnh, cậu mới chầm chậm đưa tay vuốt ve đầu đứa nhỏ, đối phương lập tức híp mắt cọ cọ một cái.

    Theo sát đó, hai nhóc con còn lại cũng ăn no, bọn nó so với đứa đầu tiên lại càng hoạt bát hơn một chút. Một trong hai đứa đá ‘một chân’ vào chiếc chén trước mặt—— khí lực không tồi, đứa kia thì ngây ngốc nhìn đông nhìn tây, tầm mắt lơ đãng dừng lại trên người tiểu sư tử đang được Tô Sách vuốt ve. Trong miệng phát ra tiếng ô ô bất mãn…

    Ngay sau đó, nhóc con mạnh mẽ đá chén kia cũng bị gọi về lực chú ý, cùng anh em của mình cùng bất mãn kêu lên.

    Dương Hàn cùng A Nhĩ Sâm bước tới, một người ôm một đứa, đồng thời đưa tới trên giường Tô Sách—— đặt bên cạnh người anh em kia của bọn nó.

    Sau đó chúng nó hệt như so đấu mà chầm chậm bò tới, con mạnh mẽ đá chén kia đương nhiên nhanh hơn, chui đầu vào trong lòng Tô Sách, con còn lại cũng không kém hơn là bao, nó lao vút tới húc con đang được xoa đầu một cái… Ba con không thể khống chế mà loạn thành một đoàn.

    “Ha ha ha!” Dương Hàn nhất thời lớn tiếng bật cười: “A Sách, đám cháu trai của ta đúng là rất đáng yêu a! Ha ha ha ha!”

    Tô Sách cũng cảm thấy buồn cười, nhưng càng nhiều hơn chính là tình tự ôn nhu.

    Có lẽ vì tiếng cười to chằng có chút che dấu nào của Dương Hàn chọc giận liền nhìn nhìn xung quanh, lại càng làm tiếng cười lớn hơn nữa, ba tiểu sư tử bắt đầu giận cá chém thớt. Hơn nữa tất cả đều muốn dựa vào gần ‘mẫu thân’ hơn, vì thế bắt đầu đại chiến tranh đoạt địa bàn.

    Nói trắng ra chính là đánh nhau mà thôi.

    Móng vuốt non nớt thậm chí còn chưa có móng, trong miệng cũng không có răng nanh, căn bản khiếm khuyết rất nhiều thứ cần thiết để công kích… vì thế chỉ có bổ nhào vào nhau… đã có thể coi là rất lợi hại.

    Dù sao, tiểu sư tử mới sinh ra ngay cả đứng vẫn chưa vững a!

    Vì thế, hậu quả đánh nhau bất quá chính là… ngã thành một đoàn mà thôi.

    Dương Hàn ở bên cạnh cười không ngừng, cười đến mức ho khan liên tục. A Nhĩ Sâm ở phía sau nhẹ nhàng vỗ lưng cho Dương Hàn, một chốc sau anh vỗ tay A Nhĩ Sâm, vẫn còn đang cười, nói: “Tốt lắm tốt lắm, ta không có việc gì.”

    A Nhĩ Sâm buông tay: “Ta đi rót cho ngươi chén nước.”

    Nói xong liền tự mình chạy ra ngoài. Thản Đồ thấy vậy cũng chạy theo, lúc trở về mỗi người cầm một chén nước trong tay, đương nhiên chén trong tay Thản Đồ là nước nóng.

    Tô Sách uống nước, sắc mặt dễ nhìn hơn rất nhiều.

    Mà nhóm tiểu sư tử nháo loạn một trận, rốt cuộc dưới sự vẫy gọi của Tô Sách liền lao vào vòng tay của cậu, lần lượt dựa vào khuỷu tay Tô Sách, thỏa mãn nhắm mắt lại.

    Lại nói tiếp, nhắm… mắt?

    Dương Hàn đột nhiên nhớ tới, kêu lên: “A Sách, Tạp Mạch Nhĩ vu y không phải nói sau ba ngày đám cháu trai mới có thể mở mắt sao? Sao hiện tại đều mở cả rồi!”

    Tô Sách cả kinh, cũng nhớ tới: “…sẽ không có việc gì đi?”

    Hai người đều có chút lo lắng, Thản Đồ lúc này mới có chút hương vị của người đứng đầu gia đình, y vươn tay quơ quơ trước mắt nhóm tiểu sư tử… Đám nhỏ giống như cảm giác được có vật khác thường vút qua trước mắt, lại đồng thời mở mắt ra.

    Thản Đồ nói: “Không có việc gì.”

    Nhóm tiểu sư tử phát hiện là Thản Đồ dùng ngón tay chọc mình, đầu tiên là đồng loạt ngẩn người, sau đó đột nhiên đồng loạt biến thành trẻ con, oa oa khóc lớn.

    Hoàn chương 65.

    Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên [66] Làm Vú Em Thật Khó

    ***Note: đọc chap này k được ăn uống ( ” V ” ) đã cảnh cáo rùi đó nha

    *****

    Sao lại khóc rồi?

    Nói trọng yếu hơn hẳn là sao lại biến thành trẻ con!

    Lại nói tiếp đây cũng không hẳn là nhất định có vấn đề, Tạp Mạch Nhĩ không phải đã nói rồi sao, sau khi tiểu sư tử có thể mở mắt là có thể biến thân, chính là sẽ không ổn định lắm. Hẳn là không kì quái đi… đại khái là vậy.

    Hiện tại vấn đề mấu chớt nhất là cả ba đứa đều không có mặc quần áo a a!

    Cảm lạnh thì làm sao bây giờ…

    Đám người trường thành nhất thời bận bịu lu bù, Tô Sách là người đầu tiên phản ứng: “Thản Đồ, học trưởng, A Nhĩ Sâm, mau tìm da thú mềm mại quấn đám nhỏ lại!”

    Ba người bị điểm danh lập tức đứng lên, luống cuống tay chân đi xé da thú.

    Kết quả thật không như ý.

    Cả đám thật vất vả mới uy sửa xong lại đụng phải một vấn đề nghiêm túc… làm thế nào dùng da thú quấn trẻ con bây giờ?

    Tô Sách trước kia lúc đi trên đường từng nhìn thấy những đứa trẻ sơ sinh được mẫu thân ôm trong lòng đi dạo… Cậu nhớ rõ, đám trẻ này được quấn lớp vải rất dày?

    …Nhưng, này rốt cuộc phải quấn thế nào?

    Ba đứa trẻ càng khóc lớn hơn nữa, gương mặt nhỏ nhắn đầy nước mắt.

    Này thì tiêu, ngay cả A Nhĩ Sâm nắm giữ rất nhiều tri thức chăm sóc ấu tể cũng bắt đầu bối rối.

    Chiến đấu cũng không thảm đến vậy a…

    Thật vất vả mới run rẩy gói nhóm ấu tể kĩ lưỡng, cho dù hơi vụng về một chút nhưng cũng có thể miễn cưỡng cho qua.

    Nhưng ngay sau đó, đám nhãi con lại trong nháy mắt biến thành tiểu sư tử!

    Từ trong bọc vải chui ra…. sau đó lần thứ hai ‘đánh đấm’ thành một đoàn.

    Bốn vị người trưởng thành ở đây cùng trợn tròn mắt.

    Này quả thực là đang đùa giỡn bọn họ mà!

    Nhưng, nếu ngươi cho rằng sự tình chỉ dừng ở đây thì sai hoàn toàn.

    Lúc Dương Hàn một lần nữa ôm đống da thú đi, nhóm tiểu sư tử lại đột nhiên biến thành trẻ con khóc thút thít, sau đó đám người trưởng thành một lần nữa hao hết khí lực quấn lại—— mới vừa quấn xong lại biến thành hình thái tiểu sư tử—— sau đó lại biến thành trẻ con gào khóc không ngừng.

    Cứ như thế vòng đi vòng lại…

    Đợi đến khi rốt cuộc quấn lại đám trẻ lần cuối cùng, bọn nhỏ cuối cùng cũng ngừng khóc.

    Dương Hàn khẩn trương hề hề chờ thật lâu… vẫn không biến lại!

    Đám người bị gây sức ép nãy giờ rốt cuộc thở phào, Tô Sách cũng tái mặt nhích lại gần.

    Cho dù cậu chỉ dùng mắt nhìn chứ không chân chính gia nhập đoàn hỗn loạn kia nhưng tinh thần cũng thực mệt mỏi a…

    Ba người Thản Đồ, A Nhĩ Sâm, Dương Hàn ngã ngồi xuống đất, trong lòng mỗi người là một đứa nhóc đang mút ngón tay ngủ ngon lành.

    Dương Hàn lau mồ hôi, đưa tay chọt chọt gương mặt nhỏ nhắn của bé con trong lòng: “Thực quậy phá a!”

    Kì thật nếu không khóc khóc nháo nháo, biến thân tới lui như đang chơi đùa thì hình thái trẻ con của đám nhóc này cũng rất đáng yêu.

    Tỷ như gương mặt nhỏ nhắn tròn tròn trắng trắng, cánh tay phấn phấn nộn nộn hệt như ngó sen, cái miệng nhỏ nhắn mũm mĩm mân mê, tất cả đều giống như có thể bóp ra nước, đáng yêu không nói nên lời.

    Dương Hàn chọt chọt gương mặt đứa nhóc trong lòng vài cái, trong lòng suy nghĩ lung tung, gương mặt mỉm cười có chút vui vẻ lại mệt mỏi, coi như là vui đi.

    Chính là, rất nhanh sau đó anh lại vui không nổi.

    Chỉ nghe một tiếng ‘phốc’ vang lên——

    …anh ngửi thấy một hương vị là lạ.

    Sau đó thật giống như đã hẹn từ trước, đứa nhóc trong lòng Thản Đồ cùng A Nhĩ Sâm ở bên cạnh cũng đồng thời phát ra âm thanh đồng dạng.

    Ngay sau đó, mùi hương kì dị khuếch tán cả phòng.

    Ba người ôm đứa nhỏ đều cứng lại.

    Tô Sách xoa xoa huyệt thái dương, có chút bất đắc dĩ nói: “…Ta nghĩ, bọn nó đại khái tiêu chảy rồi.”

    Phàm là bầu bạn thăng chức làm cha mẹ ước chừng đều gặp phải vấn đề này.

    …Tuy có thể Tô Sách cùng Thản Đồ đã có chuẩn bị nhưng vẫn như cũ không đủ dùng.

    Vẻ mặt Dương Hàn như đưa đám, thực không biết làm thế nào cho phải.

    A Nhĩ Sâm cùng Thản Đồ cũng có chút ngây ngốc, mùi hương này trực tiếp vọt vào mũi bọn họ, Dương Hàn là ‘giống cái’ không chịu thống khổ như vậy, nhưng hai vị giống đực… đặc biệt là Thản Đồ có khứu giác vô cùng nhạy bén thì cực kì thống khổ. Cho dù là hình người cũng không thể bỏ qua!

    Tô Sách phản ứng lại, vội vàng nói: “Học trưởng, các ngươi mau lột da thú quấn trên người đám nhỏ ra, đổi cái mối! Đúng rồi, lấy nước ấm tới tắm rửa cho bọn nhỏ!”

    Dương Hàn giật mình, ôm đứa nhỏ đặt vào lòng A Nhĩ Sâm—— nói: “Ngươi nhìn bọn nhỏ một chút, ta, ta đi nấu nước…”

    A Nhĩ Sâm trong mắt không khỏi toát ra một tia bất đắc dĩ. Hắn ngồi xuống, nghiêm túc vì đám nhãi con mà bận rộn.

    Thản Đồ thì nghiêm túc hoàn thành mệnh lệnh của Tô Sách, lập tức động thủ tháo da thú ra—— đương nhiên, y đã ngừng thở nãy giờ.

    Mới vừa mở ra, mùi hương kia lập tức nồng nặc xông tới, Thản Đồ muốn hít thở, nhưng vừa hít một hơi lập tức bị xông tới hoa mắt… Này cũng quá khủng bố đi.

    Cho dù lúc săn bắn, bởi vì thông thoáng nên ngửi thấy mùi phân của đám dã thú cũng không đáng sợ tới mức này, nhưng hiện tại lại trực tiếp xộc vào khoang mũi… Thản Đồ lập tức quay đầu, túm một miếng da thú tới che mặt, hít một hơi thật sâu, sau đó mới buông ra.

    Tô Sách thấy Thản Đồ như vậy, trong lòng cũng hiểu ra.

    Dù sao hình thú của Thản Đồ chính là sư tử, khứu giác rất mạnh… Như vậy lúc săn bắn y có thể nhanh chóng phát hiện con mồi, tự nhiên cũng có những lúc phát sinh công dụng ngược như lúc này.

    Bất quá, bởi vì động tác của Thản Đồ nên Tô Sách mới nghĩ tới.

    Sau này hai người phải chăm sóc đám nhỏ, tình huống này hẳn sẽ gặp không ít… Như vậy làm cho Thản Đồ mấy cái khẩu trang tất cần thiết.

    Nấu nước phải cần chút thời gian, A Nhĩ Sâm cùng Thản Đồ đã lột sạch đám nhỏ nhưng Dương Hàn vẫn chưa trở lại. Lúc này cũng không thể để bọn nhỏ như vậy, vì thế chỉ đành qua loa chùi mông cho ba đứa nhỏ, sau đó dùng một tấm da thú lớn quấn tạm.

    Tạm thời không gặp gió là được.

    Chính là đám nhóc này trong nháy mắt lại biến thành tiểu sư tử củng củng trong mảnh da thú, chốc lát sau trên tấm da thú lại xuất hiện những chất lỏng khả nghi…. vừa giở ra thì thấy, là nước tiểu a.

    Mùi hương trong phòng lại càng phức tạp hơn…

    Đáng ăn mừng chính là động tác của Dương Hàn cũng rất nhanh.

    Lúc Thản Đồ khắc chế không được phải chạy ra ngoài hít thở không khí trong lành thì tiếng gọi của Dương Hàn cũng từ bên ngoài vòng vào: “A Nhĩ Sâm! A Nhĩ Sâm xuống giúp ta một tay!”

    A Nhĩ Sâm lập tức đứng lên xông ra ngoài.

    Hắn nhìn thấy Dương Hàn ở ngoài sân đang đi về phía phòng, trong tay bưng một cái chậu thật lớn. A Nhĩ Sâm bước nhanh tới nhận lấy.

    Dương Hàn lau mồ hôi: “Nhiêu đây có thể không đủ, ngươi mang vào trước đi, ta lại nấu thêm một chút.”

    A Nhĩ Sâm gật gật đầu: “Ta mang lên rồi xuống phụ ngươi.”

    Dương Hàn nhìn hắn cười cười, sau đó xoay người bước đi.

    A Nhĩ Sâm ôm chậu nước vào phòng, đặt xuống đất.

    Tô Sách hỏi: “Thản Đồ, ngươi thử xem nước có nóng không?” Nghĩ nghĩ một chút, lại nói: “Vẫn là để ta sờ đi.” Nói thật, Thản Đồ da dày thịt béo, cảm giác của y không được chuẩn lắm.

    Thản Đồ liền nâng chậu nước qua, Tô Sách đưa tay vào thử một chút, hơi nóng một chút nhưng nằm trong phạm vi có thể thừa nhận… Nếu là giống đực ấu tể hẳn không có vấn đề.

    Sau khi được Tô Sách cho phép, Thản Đồ túm một tiểu sư tử ném vào trong nước.

    Tô Sách đỡ trán: “…Thản Đồ, ngươi nhẹ tay một chút!”

    Lúc Thản Đồ túm đứa thứ hai thì quả nhiên chầm chậm bỏ vào: “Ân, đã biết, A Sách.”

    Lúc đứa thứ ba cũng bỏ vào chậu, y lấy một miếng da thú chà lau cho bọn nhỏ.

    Chính là động tác có chút thô lỗ, Tô Sách thấy thế nào cũng không yên tâm, thực muốn tự tay làm… Nếu không phải cơ thể hoàn toàn không thể di động. Nhưng này cũng không có biện pháp, vì thế Tô Sách chỉ có thể nhắc nhở khi thấy động tác Thản Đồ hơi quá một chút… Mặc dù như thế, động tác của y vẫn rất khập khiễng, vô cùng ngốc nghếch.

    Tô Sách cảm thấy thực bất đắc dĩ.

    Rõ ràng lúc mình mang thai, Thản Đồ làm chuyện gì cũng cẩn thận từng li từng tí, nhưng sau khi sinh đám nhỏ sao lại giống như trong nháy mắt lại ngốc gấp hai lần bình thường?

    Hay là… y kì thật cũng rất khẩn trương?

    Khẩn trương đến mức tiêu chuẩn vốn không cao sẽ thành mất tiêu chuẩn.

    A Nhĩ Sâm sau đó đã ra ngoài hai chuyến, ôm tới vài bồn nước… Dù sao cũng phải đổi nước đi?

    Dương Hàn đặt chậu nước cuối cùng xuống đất thì đứng thẳng dậy, xoa xoa thắt lưng.

    Sau đó, anh thích thú nhìn Thản Đồ ‘chiến đấu’ cùng đám cháu trai.

    …phải biết, thực không thể tin tưởng đám ấu tể sẽ thành thành thật thật phối hợp a.

    Loại sinh vật tư tử này… không thích nước lắm.

    Điểm này biểu hiện phi thường rõ ràng trên người đám tiểu sư tử.

    Lúc ban đầu, đại khái vì trên người dính bẩn không thoải mái nên lúc bị bỏ vào nước, nhóm ấu tể vẫn khá nghe lời. Nhưng lúc phát hiện cả người mình ướt sũng nước thì bắt đầu làm ầm ĩ.

    Tỷ như, quơ quào móng vuốt cố sức tới gần thành bồn, dùng sức đạp nước, cố gắng bấu lấy thành bồn muốn leo ra ngoài nhưng trượt chân rơi ‘bùm’ vào trong nước, ngã chỏng vó mà uống nước ‘ùng ục ùng ục’ … tóm lạu quả thực là đủ loại tình huống.

    Hành động không chịu hợp tác như vậy, kì thật có thể lý giải được hành động có chút thô lỗ của tân tiền nhiệm ngốc ba ba Thản Đồ.

    Dương Hàn ở bên cạnh cười đến đau bụng, sau đó anh nhìn thấy biểu tình rối rắm cùng cơ thể ‘suy yếu’ của học đệ, lại nhìn qua động tác chật vật mà chuyên chú của Thản Đồ… thì hạ quyết định.

    Không phải chỉ là tiêu chảy thôi sao, dù sao cũng là cháu trai của anh, anh tắm cho bọn nhỏ một chút thì cũng đâu có sao?

    Nghĩ vậy, Dương Hàn xắn tay áo, vẻ mặt hùng tráng đi tới trước bồn nước.

    “…nước này cũng dơ rồi, đổi đi.” Anh khụ một tiếng, nói: “Còn lại để ta làm cho.”

    Hoàn Chương 66.

    Thuộc truyện: Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên