Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên – Chương 67-69

    Thuộc truyện: Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên

    Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên [67] Đặt Tên

    *****

    Sự thực, Dương Hàn nghĩ chuyện tình rất đơn giản… nhưng lúc làm mới biết quả thật rất khó.

    Vốn mùi hương vốn không dễ ngửi kia làm người ta trong lòng có chút do dự, đến tận bây giờ mới vượt qua chướng ngại tâm lý thì phát hiện nguyên lai càng thống khổ hơn chính là đám quỷ con ‘đánh chết cũng không chịu hợp tác’ này!

    Dương Hàn thất sách.

    Anh tưởng Thản Đồ tay chân vụng về nên làm không xong, nhưng hiện tại thoạt nhìn thì cho dù là ai cũng như vậy.

    Mà Dương Hàn còn có một nhược điểm—— khí lực anh không lớn bằng Thản Đồ.

    Cho dù là giống đực ấu tể mới sinh cũng có khí lực lớn hơn Dương Hàn!

    Nhóm tiểu sư tử tận sức đá văng hết nước trong bồn văng ra bên ngoài, hơn nữa còn có dã tâm muốn đá lật cả chậu nước. Dương Hàn dùng hết toàn bộ khí lực cũng chỉ có thể giữ chặt một đứa, hai đứa kia thực không có biện pháp…

    Thản Đồ cũng không vì thế mà cười nhạo Dương Hàn, dù sao có người chia sẻ một đứa cũng giảm bớt gánh nặng công việc của y, lúc A Nhĩ Sâm cũng nhập cuộc thì thế cục lại càng cải biến.

    Ba tiểu sư tử đương nhiên hỗn loạn, nhưng mỗi người một đứa thì không xảy ra vấn đề này.

    Kết quả, ba người trưởng thành ngồi xổm quanh chậu nước, theo những phương hướng riêng biệt cầm da thú sạch sẽ trong tay lau rửa sạch sẽ từ đầu đến mông bọn nhỏ.

    Tô Sách tựa vào đầu giường nhìn bọn họ, ánh mắt lộ ra tình cảm vô cùng ôn nhu.

    Này đại khái… chính là gia đình đi.

    Nhóm tiểu sư tử bị giữ chặt, tuy vẫn xoay tới xoay lui nhưng cũng có thể coi là ngoan ngoãn một chút. Chờ đến khi rốt cuộc cũng tẩy sạch, lại đổi một chậu nước khác tắm lại một lần, cuối cùng là hoàn toàn sạch sẽ.

    Sau đó dùng vải bố lau khô, nhóm tiểu sư tử ‘soạt’ một cái lại biến thành ba đứa nhỏ trắng trắng tròn tròn.

    Một lần nữa quấn da thú cho bọn nhỏ, lần này so với lúc nãy thuần thục hơn rất nhiều.

    Rất nhanh, nhóm ấu tể được quấn thật kín được đặt bên người Tô Sách, Tô Sách nhìn đám người Thản Đồ, cười cười nói: “Học trưởng, A Nhĩ Sâm, Thản Đồ, mọi người vất vả rồi.”

    Dương Hàn cười ha ha: “Đám nhóc này cũng là cháu ta a!”

    A Nhĩ Sâm cũng nói: “Ân.”

    Thản Đồ bước qua, lần lượt chọt chọt hai má đám nhóc, sau đó hôn lên trán Tô Sách một cái, nói: “Ta đi giặt đống da thú dơ.”

    A Nhĩ Sâm xoay người: “Ta giúp một tay.”

    Dương Hàn cũng muốn đi cùng, nhưng lo lắng ở đây chỉ còn Tô Sách cùng bọn nhỏ, Tô Sách lại không thể nhúc nhích, vì thế vẫn quyết định ở lại chăm sóc bọn họ thì tốt hơn.

    Anh ngồi bên cạnh đám nhỏ, nhìn học đệ của mình: “A Sách, ngươi đặt tên cho đám cháu chưa?”

    Tô Sách sửng sốt. Này, này sao cậu lại không nghĩ tới…

    Dương Hàn vừa nhìn biểu tình cậu đã biết, cười nói: “Ngươi tên nghĩ đi.”

    Tô Sách gật gật đầu: “Ân.”

    Đám nhóc con ăn uống tắm rửa no đủ tự cắn ngón tay chìm vào mộng đẹp. Tô Sách vươn tay lôi ngón tay ra, nhìn bọn nhỏ chép chép miệng ngủ, trong lòng một mảnh mềm mại.

    Âm thanh nói chuyện của Dương Hàn cũng nhỏ đi, anh thở dài nói: “A Sách, ta hiện giờ mới có cảm giác ngươi mang thai là sự thật… Nói thế nào nhỉ, đúng là… rất rung động.”

    Tô Sách cười cười: “Ta lúc đầu cũng thực không thể tin, bất quá vì Thản Đồ nên cũng không còn để ý.”

    Dương Hàn cũng cười: “Thản Đồ quả thực đối xử với ngươi tốt lắm.”

    Tô Sách sờ sờ gò má bọn nhỏ, âm thanh hơi khẽ: “Kì thật ban đầu ta tới nơi này, sau khi hiểu biết chút thường thức thì liền nghĩ mình không thể sinh đứa nhỏ. Mà đối với giống đực tìm giống cái kết hôn thì chính là một đả kích. Vì thế lúc Thản Đồ bày tỏ với ta thì ta đã không đồng ý cùng một chỗ với y.”

    Dương Hàn không biết chuyện này, thực kinh ngạc nói: “Vậy sau đó ngươi biết mình có thể sinh đứa nhỏ mới đồng ý sao? Lại nói tiếp, ta vẫn chưa biết ngươi làm thế nào biết mình có thể sinh đứa nhỏ…”

    Tô Sách khựng một chút, tránh né vấn đề phía sau, trả lời vế trước: “Sau đó ta cũng không biết mình có thể sinh đứa nhỏ, bất quá, Thản Đồ đối với ta tốt lắm, lại thực dụng tâm, vì thế ta cảm thấy mình cần phải nói rõ cho y biết ta không thể mang thai… Nhưng y lại nói y không để tâm.”

    Dương Hàn hiểu được, cười tủm tỉm nói: “Vì thế ngươi cảm động.” Là ngữ khí khẳng định.

    Tô Sách có chút lúng túng, nhưng vẫn gật đầu: “Cảm giác của ta với Thản Đồ không tồi, hơn nữa y đối với ta cũng không tệ, làm ta cảm thấy mình cùng y ở cùng một chỗ hẳn không sai.”

    Dương Hàn cảm thấy có điểm buồn cười, học đệ đối với sự tình này có thể nói là sắp thành người thép, nhưng sau khi đến đây cư nhiên lại có cảm xúc ‘ngượng ngùng’? Thoạt nhìn vẫn là tên Thản đồ ngốc hồ hồ kia có biện pháp… hay nên nói là quá may mắn?

    Mà Tô Sách đương nhiên cũng thấy được ý trêu chọc của Dương Hàn, cậu cúi đầu, tiếp tục sờ mặt bọn nhỏ.

    Ngay lúc hai người câu được câu mất trò chuyện, Thản Đồ cùng A Nhĩ Sâm giặt da thú xong đã trở lại.

    A Nhĩ Sâm vừa tiến vào liền nhìn thấy bộ dáng mỉm cười thực nhẹ nhàng của Dương Hàn, không khỏi hỏi: “A Hàn, các ngươi sao vậy?”

    Dương Hàn nghe thấy âm thanh A Nhĩ Sâm, quay lại cười nói: “A, chúng ta đang bàn xem nên đặt tên gì cho đám nhỏ.

    Tô Sách nói với Thản Đồ: “Thản Đồ, ngươi đặt đi.”

    Thản Đồ đi qua, Dương Hàn liền nhường vị trí, để người một nhà bọn họ ngồi cùng nhau. Sau đó Thản Đồ sờ trán Tô Sách, phát hiện cũng không nóng mới nói: “A Sách đặt là được rồi.”

    Tô Sách nghĩ nghĩ, nói ra ba tên: “Tư Cái, Phất Lai, Lan Đức.” Tô Sách đối với ngôn ngữ bản thổ ở đây vẫn chưa đặt tới mức có thể dựa theo ngụ ý tốt đẹp mà đặt tên, vì thế liền dựa theo ý nghĩa bầu trời, hỏa diễm cùng đại địa để đặt, vừa lúc ngôn ngữ thú nhân cũng có âm tiết tương tự chính là ý tứ có thể không liên quan lắm.

    Thản Đồ đối với cách đặt tên có ý nghĩa thực kì quái của Tô Sách không hề có ý kiến: “Hảo, đặt tên này.” Mà bên kia Dương Hàn thì nghe hiểu, còn A Nhĩ Sâm thì không để ý tới chuyện nhà người ta, vì thế tên của ba tiểu sư tử đã được quyết định như vậy.

    Anh cả Tư Cái, anh hai Phất Lao, đứa út Lan Đức.

    Bất quá… bộ dáng ba đứa nhóc giống nhau như đúc, rốt cuộc phải phân biệt thế nào a?

    Lúc Dương Hàn nói ra vấn đề này, tất cả mọi người đều trầm mặc.

    Đối với ba gương mặt trẻ con nhỏ nhắn giống nhau như đúc, không ai dám nhận định tùy tiện… Hơn nữa, cho dù biến thành tiểu sư tử thì đám nhóc này cũng chính là sư tử hoàng kim toàn thân không có một cọng lông tạp màu, điểm khác biệt gì cũng không nhìn ra.

    Cuối cùng, vẫn là Tô Sách quyết định: “Chờ ta có thể xuống giường thì tới hỏi Tạp Mạch Nhĩ đi. Là hắn đỡ đẻ, hẳn có thể biết đứa nào ra sinh ra trước.”

    Tất cả mọi người không phản đối.

    …cũng chỉ có thể làm vậy.

    Tô Sách bởi vì lúc mang thai được Thản Đồ chăm sóc không tồi, mà Tạp Mạch Nhĩ lại là vu y có y thuật tốt lắm, vì thế lúc sinh sản có thể nói là phi thường thuận lợi, đương nhiên cũng không bị thương tích gì nghiêm trọng. Hơn nửa Thản Đồ đối với việc chăm sóc Tô Sách vẫn như trước không hề có nửa điểm qua loa… Ba ngày sau, Tô Sách đã có thể nhờ người đỡ bước xuống giường, năm ngày sau, ngẫu nhiên có thể ôm đám nhỏ, đi tới đi lui dỗ dành một hồi. Mà mười ngày sau, đã không sai biệt lắm không còn đau nhức, cơ thể cũng dần dần khôi phục tình trạng ban đầu.

    Lúc nhóm ấu tể biến thành trẻ con, nếu không đói khát thì có thể xem là khá im lặng, nhưng một khi biến thành trạng thái tiểu sư tử thì liền lộn xộn bò tới bò lui, quả thực không giống mới sinh chút nào.

    Có lẽ ấu tể thú nhân mới sinh đã so với người địa cầu cường tráng hơn rất nhiều, móng vuốt nhỏ bé kia không đụng tới chướng ngại vật thì tốt, một khi đụng tới liền vươn móng vuốt ném bay nó đi, quả thực rất lợi hại.

    Đối với ba người trưởng thành thường xuyên chăm sóc bọn nhỏ, nhóm tiểu sư tử cũng không quá nghe lời, chính là một khi Tô Sách ra tay, bọn nhỏ lập tức ngoan ngoãn, làm Dương Hàn thỉnh thoảng lại không cam lòng quát to không công bình a. Câu trả lời chính là nhóm tiểu sư tử uốn éo cơ thể, quay cái mông nhỏ về phía anh.

    Chọc đám người trưởng thành cười ha ha.

    Trong mười ngày này, Dương Hàn cơ bản đã hóa thân thành vú em siêu cấp, hết sức chuyên chú chăm sóc đám cháu trai, có thể nói là từ ngây ngốc thành thuần thục, từ chướng ngại tâm lý tới tập thành thói quen, năng lực vèo vèo vèo tiến về mức chuyên nghiệp. A Nhĩ Sâm cùng Thản đồ giặt da thú… cũng chính là đống da thú bị tè dầm này nọ từ tay ngang cũng dần dần trở thành hoàn hảo, trên cơ bản mỗi ngày, trên đống kệ gỗ ngoài sân đều là ‘da thú bay bay’, từ xa xa nhìn thấy da thú đủ màu quả thực chính là cảnh đẹp ý vui.

    Tô Sách đối với hành vi luôn cùng Thản Đồ giặt đống da thú dơ hôi thối của A Nhĩ Sâm có chút khó hiểu, nhưng sau đó cậu nghĩ một chút, chẳng lẽ hắn… đang tích lũy kinh nghiệm?

    Càng nghĩ càng cảm thấy có lí, nhưng lại làm Tô Sách cảm thấy có chút kinh khủng.

    Này đại khái là cảm giác tương tự như lúc Dương Hàn thấy Tô Sách mang thai đi… Tô Sách thầm tưởng tượng dáng vẻ Dương Hàn mang thai trong đầu, lập tức trợn mắt.

    Loại cảm giác này phải hình dung thế nào…

    Tô Sách vẫn biết A Nhĩ Sâm thích học trưởng của mình, mà đối với ý tứ theo đuổi rõ ràng như vậy, trừ bỏ học trưởng chỉ sợ không có ai không nhìn ra đi!

    Hơn nữa cho dù là học trưởng, ngẫu nhiên từ tiềm thức cũng cảm thấy ngượng ngùng hoặc xấu hổ… Được rồi, lúc đầu phát hiện học trưởng vì thói quen A Nhĩ Sâm săn sóc mình mà vô thức ‘ngượng ngùng’, cậu cũng cảm thấy thực kinh ngạc.

    Loại dấu hiệu này cho thấy, học trưởng sớm hay muộn cũng bị A Nhĩ Sâm bắt được…

    Nói cách khác, học trưởng sớm muộn gì cũng sinh đứa nhỏ cho A Nhĩ Sâm? ? !

    Tô Sách cảm thấy càng kinh khủng hơn.

    Học trưởng, học trưởng còn hoàn toàn không biết mình cũng là ‘giống cái’ có thể sinh đứa nhỏ a…

    Hoàn Chương 67.

    Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên [68] Sét Đánh Giữa Trời Quang

    *****

    Tạm thời mặc kệ vấn đề Dương Hàn cùng A Nhĩ Sâm tiến triển thế nào, nhóm tiểu sư tử đã sắp tới lúc cai sữa, thế nhưng vẫn chưa phân biệt được ai lớn ai nhỏ, vì thế đám người lớn quyết định tới nhà Tạp Mạch Nhĩ… Nếu hắn cũng không phân biệt được thì đành từ bỏ.

    Đương nhiên, quan trọng hơn là muốn Tạp Mạch Nhĩ kiểm tra giúp tình trạng sức khỏe của nhóm tiểu sư tử.

    Mặc dù ba đứa thoạt nhìn rất khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

    Lúc tới nhà Tạp Mạch Nhĩ thì có một giống cái cầm dược vật trị liệu bước ra, Thụy Ân Tư đang đóng cửa liền nhìn thấy bọn họ.

    Tô Sách chào hỏi: “Thụy Ân Tư, Tạp Mạch Nhĩ có nhà không?”

    Thụy Ân Tư gật đầu, rất có phong độ mở rộng cửa: “Có, mời vào nhà.” Tầm mắt hắn thoáng lướt đứa nhỏ trong lòng Tô Sách, mang theo nụ cười tao nhã đi vào bên trong.

    Thản đồ cùng Dương Hàn cũng ôm đứa nhỏ đuổi kịp, A Nhĩ Sâm đi sau cùng thuận tay đóng cửa.

    Tạp Mạch Nhĩ ngồi trên ghế dài, trước mặt là một cái cối đá lớn, bên trong có rất nhiều thảo dược xanh mướt, đang bị hắn cầm một cái chày đá giã nát. Mà số thảo dược đó cơ hồ bị giã thành màu đen.

    Nghe thấy tiếng bước chân vài người, Tạp Mạch Nhĩ ngẩng đầu, nhìn thấy bọn Tô Sách thì khẽ mỉm cười: “A Sách, A Hàn, Thản Đồ, A Nhĩ Sâm, các ngươi tới rồi.” Lúc nói chuyện, hắn dừng động tác trong tay, đứng lên.

    Tô Sách gật gật đầu, mỉm cười đáp lại: “Tạp Mạch Nhĩ, dược của ngươi…”

    Tạp Mạch Nhĩ cười nói: “Không sao, cũng gần xong rồi.”

    Thụy Ân Tư đi qua, giúp Tạp Mạch Nhĩ hoàn tất nốt công việc còn lại.

    Tô Sách nhìn động tác của Thụy Ân Tư, nói với Tạp Mạch Nhĩ: “Thụy Ân Tư đối với ngươi thật không tệ.”

    Tạp Mạch Nhĩ cũng liếc mắt nhìn qua Thụy Ân Tư, ánh mắt thực ôn nhu, sau đó chuyển qua Tô Sách: “Cách ngươi đều ngồi đi.” Lại hỏi: “Các ngươi tới tìm ta… có việc gì sao?”

    Mọi người đều ngồi xuống, Tô Sách ôm đưa nhỏ, hơi nâng tay một chút, nói: “Tạp Mạch Nhĩ, ta muốn nhờ ngươi kiểm tra tình hình sức khỏe của đám nhỏ.” Trước đó Tạp Mạch Nhĩ đã nhắc nhở, muốn nuôi sống ấu tể không dễ, vì thế cậu cảm thấy cho dù thoạt nhìn không có vấn đề vẫn nên thường xuyên tới đây kiểm tra một chút.

    Tạp Mạch Nhĩ hiểu: “Là vậy a… vậy để ta xem một chút đi.” Hắn trước tiên đi tới bên cạnh Tô Sách, đưa tay chạm vào gò má đứa nhỏ: “Theo sắc mặt thoạt nhìn rất khỏe mạnh.” Tiếp đó cười cười: “A Sách, nó thoạt nhìn thật sự đáng yêu a.”

    Không có ‘mẫu thân’ nào nghe nói vậy lại không vui, âm thanh Tô Sách quả nhiên nhu hòa hơn: “Ân.”

    Cẩn thận hé miệng đứa nhỏ nhìn nhìn, lại sờ sờ cánh tay nhỏ, cái bụng nhỏ, Tạp Mạch Nhĩ nói: “Rất tốt, thực cường tráng.” Sau đó đi tới trước mặt Dương Hàn cùng Thản Đồ, kiểm tra nốt hai đứa nhỏ còn lại, sau đó đưa ra kết luận đồng dạng.

    Tô Sách thoáng thở phào, trái tim treo cao rốt cuộc cũng thả lỏng. Đám Dương Hàn đồng dạng yên tâm một chút. Nghĩ nghĩ, Tô Sách cảm thấy vẫn nên hỏi một chút thì tốt hơn: “Tạp Mạch Nhĩ, kì thật vẫn còn một chuyện nữa…”

    Tạp Mạch Nhĩ nhìn bộ dáng Tô Sách muốn nói lại thôi, liền hỏi: “Có vấn đề gì, cứ hỏi đi.”

    Tô Sách bĩnh tĩnh lại, nói: “Tạp Mạch Nhĩ, ngươi nói ấu tể mới sinh phải qua hai, ba ngày mới có thể mở mắt, chính là bọn nhỏ mới sinh ngày đầu đã mở mắt rồi, này… có vấn đề gì không?”

    Tạp Mạch Nhĩ sửng sốt một chút, cười nói: “Đừng lo đừng lo, ta nói chỉ là tình huống bình thường. Ấu tể sinh ra cùng ngày đã mở mắt không phải chưa từng có, này chính là thuyết minh đứa nhỏ lúc còn trong cơ thể mẹ được bổ sung dinh dưỡng rất sung túc, thực khỏe mạnh.” Nói tới đây liền cười lớn hơn một chút: “Nói cách khác thì chính là Thản Đồ chăm sóc ngươi rất khá, vì thế bọn nhỏ phát dục tốt lắm.”

    Lần này đến phiên Tô Sách sững sờ.

    Giống như là cậu… buồn lo vô cớ?

    Tạp Mạch Nhĩ vỗ vỗ bả vai Tô Sách, lại chọc đứa nhỏ, nhìn ánh mắt to tròn vàng ươm nhìn mình, cảm thấy thực thú vị, liền đưa một ngón tay tới… Đứa nhỏ liền túm lấy, mãi không chịu buông.

    Tô Sách giúp đỡ muốn gỡ ra, nhưng đứa nhỏ này vẫn không buông tay.

    Tạp Mạch Nhĩ cười thật vui vẻ: “Ai nha, khí lực rất lớn a!”

    Đứa nhỏ nhếch môi, cũng cười.

    Tô Sách cười nói: “Tạp Mạch Nhĩ, xem ra nó thực thích ngươi a.”

    Sức khỏe bọn nhỏ không thành vấn đề, kế tiếp chính là bằng hữu nói chuyện phiếm.

    Tô Sách cùng Tạp Mạch Nhĩ coi như quan hệ không tồi, sau đó chính vì mang thai nên Thản Đồ bảo hộ rất kĩ lưỡng, mà Tạp Mạch Nhĩ lại bận rộn, hơn nữa còn vì Thụy Ân Tư mà phiền muộn trong lòng, hơn nữa sau đó Dương Hàn lại tới, vì thế vẫn không thường xuyên tới đây. Bây giờ sinh xong, cuộc sống cũng vào quỹ đạo, kết giao đương nhiên cũng có thể tiếp tục.

    Tạp Mạch Nhĩ vừa lắc lư ngón tay bị nhóc con kia nắm, vừa cười nói: “A Sách, bọn nhỏ không sai biệt lắm cũng muốn cai sữa đi… Tên thế nào, đặt chưa?

    Tô Sách gật đầu, nói: “Đặt xong rồi, dựa theo tuổi phân biệt là Tư Cái, Phất Lai cùng Lan Đức.”

    Tạp Mạch Nhĩ thầm đọc một lần, cũng không cảm thấy kì quái, rất dễ gọi, liền hỏi: “Kia đứa nhóc đang nắm tay ta gọi là gì?”

    Lời vừa nói ra, không chỉ Tô Sách, ngay cả bọn Dương Hàn bên kia thỉnh thoảng nói vài câu cũng im lặng.

    Không khí nhất thời có chút gượng gạo.

    Tạp Mạch Nhĩ có chút nghi hoặc: “…làm sao vậy?”

    Tô Sách cụp mắt: “Kì thật… chúng ta không phân rõ đứa nào lớn nhất đứa nào nhỏ nhất.”

    Dương Hàn phản ứng mau, liền ngắt lời nói: “Suýt chút nữa quên mất, chúng ta tới đây cũng vì muốn hỏi ngươi một chút a Tạp Mạch Nhĩ.” Anh ho nhẹ một tiếng: “Lúc ngươi đỡ đẻ cho A Sách, thứ tự nhóm cháu trai ta chào đời… ngươi còn nhớ rõ không?”

    Tạp Mạch Nhĩ ngừng một chút.

    Hắn hoàn toàn không ngờ sẽ bị người ta đặt ra vấn đề này.

    Nói thật, lúc ấy hắn cũng không chú ý vấn đề này lắm a…

    Sau đó hắn nói: “…trước để ta xem xem một chút?”

    Bọn Tô Sách đương nhiên thực hoan nghênh Tạp Mạch Nhĩ nhìn, ba người đứng thành một hàng, để Tạp Mạch Nhĩ tận tình kiểm tra——

    Nhưng sau khi cẩn thận quan sát, Tạp Mạch Nhĩ mở miệng nói: “…ta cũng nhìn không ra.”

    Vì thế mọi người càng trầm mặc hơn.

    Phân biệt không được lớn nhỏ phải làm sao bây giờ… này rốt cuộc làm sao đặt tên a?

    Hơn nữa nhóm tiểu sư tử còn nhỏ, sau khi biến hình thì cá tính đều không sai biệt lắm, thật sự không phân biệt được!

    Lúc biến thành người thì tai mắt mũi miệng không có điểm gì khác biệt, hiện giờ xem ra chỉ có thể chờ bọn nhỏ lớn một chút, sau đó có thể xem xem có thể thông qua tính cách khác biệt mà phân biệt khác nhau…

    Sau khi tạm biệt Tạp Mạch Nhĩ cùng Thụy Ân Tư, chiếm được một câu tạm biệt ‘lần sau có rãnh nhớ mang bọn nhỏ tới chơi’ của Tạp Mạch Nhĩ, Thản Đồ liền đưa đứa nhỏ cho A Nhĩ Sâm ôm, mình thì ôm lấy thắt lưng Tô Sách—— cho dù chủ đề chỉ xoay quanh bọn nhỏ, nhưng A Sách cả buổi trưa chỉ lo nói chuyện với người khác không để ý gì tới y làm y rất khó chịu!

    Tô Sách cũng hiểu biết phía sau tính tình hàm hậu của bầu bạn mình là một mặt rất trẻ con, cũng không cự tuyệt, nhưng thật ra A Nhĩ Sâm lại cứng còng tay chân… Phải biết, tuy hắn giặt không ít da thú dính đầy nước tiểu này nọ của đám nhóc, cũng thường xuyên đổi tã, nhưng kì thật chân chính ôm trẻ con mềm mại nhỏ bé… hắn chưa làm bao giờ.

    Đương nhiên tay chân liền luống cuống.

    Dương Hàn ở bên cạnh thấy buồn cười, không khỏi trêu ghẹo: “A Nhĩ Sâm, ngươi hiện tại ôm đứa nhỏ nhà người khác đã như vậy, sau này có đứa nhỏ của mình phải làm sao a?” Vừa nói xong, trong lòng anh cảm thấy có chút quái dị, bất quá cũng không nghĩ nhiều.

    A Nhĩ Sâm nghe Dương Hàn nói vậy thì dường như cảm giác khẩn trương giảm đi rất nhiều, cũng có vẻ nắm giữ được phương pháp ôm đứa nhỏ, động tác trong tay nhẹ nhàng một chút. Sau đó, hắn nhìn Dương Hàn, ánh mắt lóe sáng: “A Hàn, ngươi cảm thấy ta… có mấy đứa nhỏ thì tốt?”

    …này hỏi ta làm chi…

    Cảm giác quái dị trong lòng Dương Hàn càng đậm hơn, bất quá anh em thảo luận chủ đề này cũng khá bình thường, vì thế anh liền nói đùa: “Tính tình A Nhĩ Sâm hơi lầm lì a, nhiều đứa nhỏ cho náo nhiệt một chút thì tốt hơn!”

    A Nhĩ Sâm có chút đăm chiêu, lập tức cúi đầu nhìn Dương Hàn: “Còn A Hàn thì sao, ngươi muốn mấy đứa nhỏ?”

    Dương Hàn nghĩ nghĩ, nói: “Chăm đứa nhỏ có chút phiền toái, bất quá ta cũng tất thích trẻ con, cho dù phiền cũng muốn nhiều một chút.”

    A Nhĩ Sâm gật gật đầu: “Vậy nhiều đứa nhỏ đi.”

    Quỷ dị trong lòng Dương Hàn không thể gạt bỏ được…

    Bất quá không đợi anh nghĩ thông suốt, Tô Sách cùng Thản Đồ đã dừng lại trước một căn nhà.

    Nơi này là nhà Lạp Á, hiện giờ đã qua thời gian bày sạp nên muốn mua gì phải đến nhà.

    Gõ cửa không bao lâu thì Lạp Á đã ra mở cửa, thấy đám người đang ôm mấy đứa nhỏ, Lạp Á cười nói: “Mấy đứa nhóc này là đứa nhỏ của A Sách cùng Thản Đồ đi? Bộ dáng thực khỏe mạnh a!”

    Tô Sách gật gật đầu: “Ta đến mua chút vải làm quần áo cho đám nhỏ.”

    Lạp Á cùng Tô Sách cũng thường xuyên giao tiếp, biết cậu bình thường đều chọn hồng tàm ti, vì thế nhanh chóng chạy vào nhà, cầm một bao đồ đi ra.

    Tô Sách thực nghiêm túc chọn lựa, Dương Hàn cũng đi qua chọn giúp, A Nhĩ Sâm cùng Thản đồ ở gần đó trông coi.

    Lạp Á nhìn bốn người này cảm thấy thực thú vị, trước kia Tô Sách cũng mang Dương Hàn tới mua vải vài lần, liền trêu Dương Hàn một chút: “Đúng rồi A Hàn, ngươi xem Thản Đồ cùng A Sách ngay cả đứa nhỏ cũng sinh rồi, ngươi cùng A Nhĩ Sâm đến khi nào mới kết hôn a? Cũng sớm sinh một đứa đi! Ngươi xem A Nhĩ Sâm người ta đã theo đuổi ngươi lâu như vậy, nếu không giữ chặt cẩn thận bị người ta đoạt đi mất a!”

    Lời vừa nói ra, động tác của Tô Sách liền dừng lại.

    Mà Dương Hàn cảm thấy ngay cả thời gian dừng lại.

    Sấm sét giữa trời quang.

    Hoàn Chương 68.

    Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên [69] Học Trưởng Thực Rối Rắm

    *****

    Dương Hàn cảm giác đầu óc mình ong ong, đã không còn nghe thấy âm thanh ở xung quanh. Anh chỉ ngây ngô chờ Tô Sách mua đồ xong, kéo góc áo anh một chút, sau đó liền xoay người cùng anh trở về hướng nhà mình.

    Một đường đi tới, Dương Hàn không cẩn thận vấp phải hòn đá dưới chân ba lần, suýt đụng người năm lần, vô thức dừng lại hai lần… Tóm lại trạng thái rất bất ổn.

    Nguy cơ tầng tầng lớp lớp như thế làm Tô Sách sợ tới mức ôm lấy đứa nhỏ trong lòng Dương Hàn, mà anh thế nhưng cũng không có phản ứng gì.

    A Nhĩ Sâm thấy Dương Hàn như vậy, cảm thấy có chút lo lắng… nhưng càng nhiều hơn chính là nghi hoặc. Hắn đưa tay tới vỗ vỗ bả vai Dương Hàn, hỏi: “A Hàn, ngươi làm sao vậy?”

    Dương Hàn sững sờ một chút, quay đầu lại liếc mắt nhìn A Nhĩ Sâm.

    Chỉ thấy A Nhĩ Sâm đứng cách mình khoảng nửa bước, cơ hồ gần sát nhau, mà gương mặt tuấn tú mang theo chút lo lắng chỉ cách anh không tới một thước.

    Kì thật, người anh em này rất suất a…

    Lúc ý thức được mình vừa nghĩ gì——

    Dương • Hàn • đỏ • mặt.

    A Nhĩ Sâm sững sờ.

    …ngay cả Tô Sách cũng không ngờ sẽ nhìn thấy biểu tình này trên mặt Dương Hàn.

    Ngay sau đó, Dương Hàn bỏ chạy.

    Tô Sách thực kinh hãi trong lòng.

    Đây chính là học trưởng a! Đây chính là học trưởng tính tình cởi mở làm người ta lần đầu gặp mặt đã yêu thích a!

    Là học trưởng có thể dùng nụ cười làm người ta không thể cự tuyệt bị lôi kéo vào hội học sinh sau đó lại vào công ty a!

    Nói cách khác cũng chính là học trưởng da mặt dày a a a!

    Thế nhưng sao có thể… thẹn thùng?

    Này rõ ràng chính là chạy trối chết đi…

    Nếu không phải cá tính cho phép, kì thật Tô Sách rất muốn giơ ngón cái với A Nhĩ Sâm, sau đó nói một câu ‘Xuất sắc a!’.

    Nhưng mà, Tô Sách dù sao cũng là một người nghiêm túc hay có thể nói là khá cố chấp, lúc này cũng chỉ có thể cố làm mặt lạnh, để chính mình không quá mức thất thố.

    Mà A Nhĩ Sâm cũng không đuổi theo.

    Vừa rồi trong nháy mắt sửng sốt đã để người chạy mất, A Nhĩ Sâm theo bản năng muốn chạy theo, nhưng trực giác sâu trong cơ thể lại bảo hắn dừng bước.

    Vẫn là không đuổi theo tốt hơn đi…

    Trừ bỏ Thản Đồ hoàn toàn không quan tâm tới chuyện khác—— y còn đang phấn đấu với đứa nhỏ đang tròn mắt túm lấy tóc mình, tâm tình Tô Sách cùng A Nhĩ Sâm đều thực vi diệu.

    Đương nhiên, phương hướng vi diệu hoàn toàn bất đồng.

    Chờ mọi người trở về, Dương Hàn đã đứng trong nhà bếp.

    Lúc nhà bếp truyền tới làn khói dày đặt liền chứng minh bên trong có người nhóm lửa.

    Tô Sách gọi lớn một tiếng: “Học trưởng!”

    Dương Hàn đáp lại: “A Sách, ngươi vào đi.” Sau đó ngừng một chút, lại nói thêm: “Nhóm cháu trai giao cho hai vị kia coi, hôm nay chúng ta làm cơm trưa đi!”

    Tô Sách biết học trưởng có ý tứ không muốn gặp A Nhĩ Sâm đồng thời muốn nói chuyện với mình, vì thế liền chạy vào, giao đứa nhỏ trong lòng cho Thản Đồ, hơn nữa còn đưa tay cản lại hành động của hai giống đực, nói: “Thản Đồ, trước khi ta cho phép không được tiến vào nhà bếp, biết chưa?” Thản Đồ đương nhiên gật gật đầu, mà ánh mắt Tô Sách quét về phía A Nhĩ Sâm, A Nhĩ Sâm cũng không thể không gật đầu. Lúc này cậu mới yên tâm đi vào nhà bếp.

    Vừa mới vào trong, Tô Sách liền nhìn thấy Dương Hàn giơ một con dao phay, đang chuẩn bị chém xuống ngón tay mình.

    “Học trưởng cẩn thận!” Tô Sách lập tức đi tới, vội vàng túm lấy tay cầm dao của Dương Hàn, mắt thấy khoảng cách lưỡi dao cùng ngón tay chỉ còn một li thì dừng lại mới thở phào một hơi: “Học trưởng, rất nguy hiểm a…”

    Dương Hàn nhíu mày một chút, buông dao, sau đó quay người nhìn Tô Sách.

    Tô Sách thấy được, biểu tình của Dương Hàn hiện tại thực… nghiêm túc, nếu không phải trong ánh mắt học trưởng lộ ra chút mờ mịt, cậu cơ hồ nghĩ rằng học trưởng đã hoàn toàn trấn định.

    Dương Hàn cùng Tô Sách nhìn nhau thật lâu, trên gương mặt hai người một chút ý cười cũng không có, thấy thế nào cũng là bầu không khí vô cùng ngưng trọng, sau đó, Dương Hàn xoa xoa mi tâm.

    Tô Sách chớp mắt một chút—— học từ Thản Đồ.

    Dương Hàn lúc này mới dùng tốc ngữ thật chậm nói: “A Sách, ngươi có thể nói cho ta biết…” Anh nói tới đây thì có chút gian nan nhấn mạnh từng từ: “Nơi này, có phải không có nữ nhân hay không?”

    Quả nhiên không hổ là học trưởng.

    Lúc ban đầu bởi vì cá tính có chút lơ đễnh, hơn nữa bản thân cũng không có khái niệm thường thức ‘không phải phụ nữ nhân loại cũng có thể sinh sản’, vì thế không truy vấn hiện tượng kì quái trong bộ lạc—— nói trắng ra, Dương Hàn chỉ một mực nghĩ nữ nhân đều ở trong nhà giúp chồng dạy con, căn bản không ra ngoài xuất đầu lộ diện—— nhưng anh chưa bao giờ nghĩ rằng thế giới thú nhân này căn bản không có nữ nhân a!

    Vì thế lâu như vậy cũng không phát hiện ra manh mối… Đương nhiên, này cũng phải quy công vì muốn dần dần thích ứng thế giới này nên rất ít trao đổi với người bên ngoài trừ bọn Tô Sách.

    Chính là Tô Sách sinh đứa nhỏ, Dương Hàn cũng không liên hệ tới bản thân, chỉ nghĩ là học đệ nhà mình gặp phải kì ngộ này nọ… vì thế lúc này mới đột nhiên ôm một quả bom làm thương tích đầy mình.

    Mà hiện giờ.

    Bị người ta chỉ vào mũi nói thẳng như vậy, anh có thể xem nhẹ sự thực quá rõ ràng này sao!

    Vì thế, sau khi trải qua khoảng thời gian hỗn loạn ngắn ngủi, đến hỏi học đệ chính là phương thức đơn giản nhất…

    Tô Sách nhìn vẻ mặt Dương Hàn ẩn ẩn mang theo chút khẩn trương lại giống như rất bình tĩnh, thực thẳng thắn gật đầu: “Đúng vậy, trên thế giới này, tất cả thú nhân đều có ngoài hình tương tự chúng ta.”

    …lời này, không phải chính là tương tự nam nhân sao.

    Dương Hàn run rẩy.

    Vô thức run rẩy.

    Vì thế âm thanh nói chuyện của anh cũng mang theo chút run run: “A, A Sách, ý ngươi là…”

    Sau khi thoát khỏi thời kì suy yếu khi mang thai cùng hậu sản, Tô Sách đã khôi phục phương thức tác chiến lưu loát nhanh gọn trước giờ.

    Cậu trực tiếp giải thích tình huống: “Học trưởng, trên thế giới này chỉ có nam không có nữ—— chuẩn xác mà nói, ngoại tình đặc thù của mọi người giống hệt nam nhân địa cầu. Giới tính phân chia thành giống đực cùng giống cái, giống đực chính là loại có hai hình thái nhân loại cùng dã thú như Thản Đồ cùng A Nhĩ Sâm, mà giống cái thì giống như ta cùng học trưởng.” Cậu nghĩ nghĩ: “Chính là không có hình thú chỉ có hình người, sức mạnh cũng không sai biệt lắm với nam nhân địa cầu.”

    Giải thích rõ ràng như vậy, Dương Hàn làm sao còn không rõ? Anh phi thường hiểu rõ!

    Ý tứ Tô Sách chính là những người đàn ông thực thụ trên địa cầu sau khi tới thế giới này liền biến thành ‘phụ nữ‘! Anh đã nói vì sao nam nhân trên thế giới này lại có sức mạnh cách liệt lớn như vậy! Còn tưởng người địa cầu cùng người bản xứ khác nhau! Hóa ra hoàn toàn không phải! Đây là khác biệt của ‘nam’ và ‘nữ‘ a!

    Dương Hàn thực hối hận.

    Anh hối hận vì cái gì không hỏi những ‘giống cái’ quen biết có hình thú là gì, nếu vậy hẳn anh đã sớm phát hiện bọn họ không có hình thú, hoàn toàn bất đồng với bọn Thản Đồ cùng A Nhĩ Sâm.

    Nếu vậy cũng không tới mức bị giấu diếm lâu như vậy đi…

    Được rồi, kì thật bị gạt cũng không có gì ghê gớm, trước sau gì cũng phải ôm quả bom này.

    A Nhĩ Sâm, anh vẫn luôn xem người này là anh em a!

    Đầu năm nay ngay cả bạn chí cốt cùng nhau mạo hiểm cũng không thể quá tin tưởng a! Hắn sẽ từ bằng hữu biến thành anh em, từ anh em biến thành cơ hữu a!

    Điều này làm anh chịu đả kích…

    Cố nén dũng khí, Dương Hàn một người yêu phái khác giới mở miệng: “A Sách, A Nhĩ Sâm…”

    Tô Sách thực thẳng thắn: “Hắn truy ngươi thật lâu.”

    Bị một quả cầu đánh bật trở về mà ngay cả một chút thời gian phản ứng cũng không có sẽ có cảm giác thế nào?

    Tóm lại là sẽ ‘không tốt’ đi.

    Dương Hàn cảm thấy, chính mình dường như quay lại lúc trước khi cố tìm đề tài nói chuyện với học đệ mà bị nghẹn. Trong vài tháng nay anh hoàn toàn không cảm thụ được, anh vốn nghĩ học đệ đã bị Thản Đồ thay đổi… hóa ra không phải a.

    Trước kia như vậy là vì phản ứng mang thai sao.

    Dương Hàn có chút hắc tuyến.

    Bất quá hiện tại có chút lạc đề, mấu chốt bây giờ là A Nhĩ Sâm.

    Dương Hàn im lặng suy nghĩ trong lòng.

    Nói vậy, lúc răng anh không tốt, A Nhĩ Sâm cẩn thận giã thịt cho anh là vì muốn truy đuổi anh? Bảo anh dọn tới ở chung nhà là thân cận? Mỗi ngày trừ bỏ đi săn đều không rời khỏi anh nửa bước là dần dần làm anh dao động? Tích cực giúp đỡ là vì săn sóc người trong lòng? Thương xuyên ôm ôm ấp ấp choàng vai này nọ là trêu ghẹo?

    Còn có nhất định phải cùng anh ngủ cùng phòng cùng đắp một miếng da thú… đây là chiếm tiện nghi anh đi.

    Dù sao cũng đều là thủ đoạn theo đuổi.

    …tên mặt than làm nhiều chuyện như vậy mà một chút biểu tình mình cũng không nhìn ra được a!

    Dương Hàn sống hai mươi mấy năm, lần đầu tiên thẹn quá thành giận.

    Này không phải lí do thường dẫn tới án giết người sao…

    Tô Sách nhìn thấy biểu tình học trưởng nhà mình đổi tới đổi lui, nhưng trừ bỏ tức giận cáu kỉnh phiền não rối rắm xấu hổ thì cư nhiên không có nửa điểm ghê tởm… Này cũng chính là phản ứng tốt nhất.

    Nhưng loại chuyện này vẫn nên thúc đẩy học trưởng một phen đi?

    Vì thế Tô Sách hỏi: “Học trưởng, ngươi đối với A Nhĩ Sâm rốt cuộc thấy thế nào?”

    …A Sách sao ngươi lại đâm trúng tim đen như vậy làm chi a?

    Dương Hàn thực muốn oán thầm, nhưng anh cũng chỉ lắc đầu.

    “…ta cũng không biết.”

    Dương Hàn biết rõ mình thích phụ nữ.

    Chính là sau khi nói ra bốn chữ này… lúc anh chuẩn bị biểu thị phủ định thì đột nhiên cảm thấy không muốn nhìn thấy tình tự thật vọng trong ánh mắt tên mặt than kia.

    Chính là… vẫn thực rồi rắm a…

    Tô Sách cũng nhìn ra điểm này, vì thế cậu nhẹ nhàng hỏi: “Học trưởng, ngươi đang lo lắng chuyện gì sao?”

    Lần này Dương Hàn do dự một hồi lâu mới nói: “A Sách, chiếu theo tình huống của ngươi thì ta… có phải…” Vẻ mặt của anh càng rối rắm hơn: “…có phải cũng sẽ sinh đứa nhỏ?”

    Hoàn Chương 69.

    Thuộc truyện: Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên