Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên – Chương 70-71

    Thuộc truyện: Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên

    Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên [70] Cảm Giác Tình Yêu

    *****

    Tô Sách có chút mờ mịt.

    Học trưởng có lối suy nghĩ có chút… kinh người.

    Đề tài sao lại đột nhiên nhảy tới vấn đề sinh đứa nhỏ?

    Rõ ràng đang nói chuyện A Nhĩ Sâm theo đuổi đi…

    Bất quá, Tô Sách cũng phản ứng rất nhanh.

    Đúng vậy, nghĩ lại một chút, là một người đàn ông địa cầu, đối với việc trở thành ‘đồng tính’—— ít nhất cấu tạo sinh lý là vậy—— lại còn là bên bị đè, tiếp nhận quả thật có chút khó khăn, nhưng không phải hoàn toàn không thể chấp nhận. Không phải có chuyên gia từng nghiên cứu, đại đa số mọi người đều là song tính luyến sao?

    Nhưng loại chuyện đàn ông sinh con chính là có một không hai đi…

    Thật giống như từ một người bình thường lại biến thành lưỡi tính, luôn cần phải điều chỉnh tâm lý.

    Bất quá đối với học trưởng mà nói, rất may mắn là đã có cậu làm mẫu trước?

    Đương nhiên, đối với đối tượng lựa chọn cũng là nguyên nhân rất lớn.

    Giống như Tô Sách, nếu không phải người gặp đầu tiên sau khi tới đây là Thản Đồ, nếu không phải vì được y nhiều lần cứu mạng, nếu không phải tính cách Thản Đồ rất khờ khạo làm Tô Sách nảy sinh tình cảm đau lòng, nếu không phải Thản Đồ cho cậu cảm giác gia đình an toàn, nếu không phải Thản Đồ cố hết sức lấy được tín nhiệm của cậu… Tô Sách tuyệt đối sẽ không nguyện ý là đàn ông lại sinh con cho một người ‘đàn ông’ khác.

    Tuyệt đối không có khả năng.

    Mà Tô Sách thấy hiện tại Dương Hàn lộ ra chút bức rức…. Cậu thầm nghĩ, nói vậy trong ba tháng trước khi về bộ lạc hai người này cũng đã xảy ra rất nhiều chuyện đi.

    Ít nhất, hẳn là cùng nhau trải qua rất nhiều lần sinh tử… Vì thế Dương Hàn rất tin tưởng A Nhĩ Sâm, thật lòng tin tưởng.

    Bất quá, hiện giờ Tô Sách cần cho Dương Hàn một câu trả lời.

    Cậu lựa chọn thẳng thắn: “Đúng vậy học trưởng, nếu không có gì vượt dự kiến.” Cậu dừng một lúc: “Mấy ngày đầu tới thế giới này, học trưởng, ngươi hẳn cũng từng bị phát sốt, cơ thể cũng rất đau đớn đi?”

    Dương Hàn chần chờ nói: “Ân.”

    Tô Sách gật gật đầu: “Cái này đúng rồi, nếu ta không đoán sai thì đó chính là hoàn cảnh thế giới thú nhân đang cải tạo cơ thể người địa cậu chúng ta, để chúng ta có thể thích ứng tốt hơn với cuộc sống ở đây.”

    Dương Hàn ngẫm lại răng nanh mình quả thật tốt hơn rất nhiều: “…đúng vậy.”

    Tô Sách liền nói tiếp: “Mà ta cũng sau lúc đó mới phát hiện mình mang thai. Vì thế nếu học trưởng cùng A Nhĩ Sâm ở cùng một chỗ, đại khái cũng sẽ giống ta đi.”

    Cái này có thể xem là đáp án chính xác.

    Dương Hàn sửng sốt.

    Loại sự tình này…

    Không đợi Dương Hàn nói tiếp, Tô sách đã đặt ra một vấn đề khác——

    “Học trưởng, ngươi hiện tại muốn tiếp nhận A Nhĩ Sâm sao?”

    Nói thật, vấn đề này… không dễ trả lời.

    Dương Hàn thầm cười khổ.

    Tâm tình thực phức tạp a, từ quan hệ ‘anh em’ tới ‘tình nhân’ dũng không dễ chuyển đổi như vậy a.

    Tô Sách nói tiếp: “Dựa theo cách nhìn của ta, trên giới này, khả năng ‘giống cái’ như chúng ta có thể một mình sống sót là rất nhỏ.”

    Đương nhiên không phải không có, dù sao bọn họ còn có ruộng vườn, cây cối có sẵn cũng rất dễ dàng xây dựng nhà cửa, cũng có thể dùng một ít hàng dệt thủ công đổi lấy vật tư cuộc sống. Nhưng những việc này chỉ giới hạn trong thời kì hòa bình. Nhưng Tô Sách biết rõ, lỡ như thế giới này đột nhiên xuất hiện thứ gì đó nguy hiểm, bọn họ chính là người dễ dàng tử vong nhất—— không có giống đực bảo hộ, lỡ như thiên tai hoặc dã thú nháo loạn, ‘giống cái’ tuyệt đối không thể một mình trốn thoát.

    “A Nhĩ Sâm theo đuổi học trưởng lâu như vậy, tâm ý thực thành khẩn, hơn nữa nhân phẩm cũng rất tốt. Nếu nhất định phải chọn một người để lập gia đình, ta cảm thấy A Nhĩ Sâm là đối tượng lý tưởng nhất của học trưởng.”

    Sao lại giống như đang làm mai vậy… tuy Dương Hàn trong lòng biết rõ học đệ chỉ là đứng ở góc độ khách quan phân tích mà thôi.

    Chính là nghe vậy quả thực làm người ta không có cách nào thoải mái.

    Nhưng rất nhanh, ngữ khí Tô Sách nhu hòa một chút: “Bất quá này cũng không tính là gì. Nếu thật sự gặp tình huống khó khăn, ta cùng Thản Đồ, còn có con của chúng ta cũng sẽ không bỏ mặt một mình học trưởng. Nếu học trưởng không muốn, cho dù ở một mình cũng không sao, trực tiếp dọn từ nhà A Nhĩ Sâm tới nhà chúng ta là được. Học trưởng hạnh phúc là quan trọng nhất.”

    “Nhưng quan trọng hơn là… Ta cảm thấy, học trưởng cũng thích A Nhĩ Sâm.”

    Mặt Dương Hàn hơi đỏ ửng.

    Anh không ngờ Tô Sách lại nhìn thấy mình thích A Nhĩ Sâm… Tuy chính bản thân anh vẫn không rõ ràng lắm. A không, tha vì nói là không rõ, không bằng nói là có chút quái dị đi.

    Anh thay đổi tác phong cởi mở sảng khoái ngày xưa, hơi cúi thấp đầu, ngập ngừng hỏi: “A Sách, ngươi cảm thấy… ta thích A Nhĩ Sâm sao?”

    Tô Sách nghĩ nghĩ, đưa ta một biện pháp đơn giản nhất: “Kì thật học trưởng chỉ cần thử tưởng tượng một chút, nếu người đứng bên cạnh A Nhĩ Sâm không phải học trưởng mà là một người khác; tương lai ở bên cạnh A Nhĩ Sâm, cùng hắn tạo thành gia đình cũng không phải học trưởng mà là một người khác… Học trưởng chỉ cần chuyển dời tất cả những việc A Nhĩ Sâm đã làm cho học trưởng lên một người khác, sau đó ngẫm lại một chút… Tự nhiên học trưởng sẽ hiểu rõ tình cảm của mình.”

    Dương Hàn trong đầu thử tưởng tượng một chút.

    Sau đó anh ghen tị.

    Anh cũng không phải kẻ ngốc, A Nhĩ Sâm vẫn luôn đối xử với anh theo một trình độ nào đó, nhưng đó không phải thái độ dành cho bằng hữu. Hóa ra trong nội tâm anh luôn cố ý xem nhẹ những tình huống bất thường của thế giới này, nhưng hiện giờ phát hiện ra thì không thể tiếp tục phủ nhận nữa.

    Anh phải có một chọn lựa.

    Không làm người yêu thì có thể làm bằng hữu… nói đùa, thực sự có người nghĩ điều này có thể sao?

    Nếu là ở hiện đại thì không chắc, dù sao vì coi trọng vật chất thì có thể bỏ qua rất nhiều thứ. Cho dù lúc đầu không thể theo đuổi được người trong lòng, trôi qua vài năm, song phương đều kết hôn thì vẫn có thể làm bằng hữu khác phái.

    Nhưng ở thế giới thú nhân… theo lời Tô Sách nói, Dương Hàn hiểu rất rõ, giống đực thú nhân xem bầu bạn mình là sự tồn tại quan trọng nhất, ngay cả ấu tể cũng thua kém.

    Nếu Dương Hàn không tiếp nhận A Nhĩ Sâm thì kết quả chính là anh cùng A Nhĩ Sâm dần dần xa lánh nhau, thẳng đến khi trở thành tộc nhân bình thường.

    A Nhĩ Sâm sẽ đem tất cả tâm lực tiêu phí lên người bầu bạn của mình, sẽ không còn bất kì tâm tư gì với Dương Hàn… Lòng trung thành của thú nhân không thể đánh đồng với đàn ông địa cầu bình thường.

    Hơn nữa, Dương Hàn hiểu rõ, sự thống khổ nhất trên thế giới không phải cầu không được mà là sau khi cự tuyệt đối phương mới phát hiện ra người đó quan trọng với mình thế nào, mà sự thực thì không bao giờ có thể xoay chuyển được nữa…

    Anh cũng không phải một người nghiêm túc làm việc nhưng thái độ làm người lại vô cùng thụ động như học đệ.

    Là một người đàn ông thành công trong sự nghiệp, anh muốn một thứ thì đó thì nhất định phải cầm được nó trong tay… Mặc kệ khó khăn cỡ nào.

    Huống chi, hiện tại căn bản không cần anh chủ động, chỉ cần tiếp nhận là được.

    Chính là có chút rối rắm là anh chính là bên bị đè.

    Là một người đàn ông có tính xâm lược, này đúng là làm người ta túng quẫn.

    Dương Hàn biết mình ở địa vị ‘giống cái’, hơn nữa A Nhĩ Sâm là một giống đực hoàn toàn… Nói cách khác, A Nhĩ Sâm là người thuần 1, mà anh thì thiên hướng nửa 1 nửa 0 phải biến mình thành thuần 0 mới được.

    Nếu không, cuộc sống gia đình của bọn họ khẳng định sẽ xảy ra vấn đề…

    Nói trắng ra, Dương Hàn hiện tại cần chính là vượt qua chướng ngại tâm lí này mà thôi.

    Nếu có thể thử một chút thì tốt rồi…

    Chẳng qua, nếu cứ vậy chạy tới nói với A Nhĩ Sâm ‘chúng ta thử đi’, không phải sẽ làm người ta hiểu lầm sao? Đợi đến khi A Nhĩ Sâm xem mình trở thành bầu bạn mới phát hiện mình là bên đè chứ không phải bên bị đè thì quá đáng tiếc… Nhưng nếu không thử đã buông A Nhĩ Sâm ra thì anh khẳng định không cam lòng a!

    Dù sao… anh cũng thích A Nhĩ Sâm!

    Tô Sách nhìn biểu tình biến hóa của Dương Hàn, trong lòng cũng tính toán đại khái.

    “Học trưởng, ngươi có đáp án rồi sao?”

    Dương Hàn vỗ vai Tô Sách: “Ân, cám ơn ngươi a, A Sách.”

    Tô Sách lại hỏi: “Kia học trưởng hiện tại muốn đi nói đáp án cho A Nhĩ Sâm sao?”

    Dương Hàn cười ‘ha ha’ hai tiếng: “A Sách, ngươi quên một chuyện.”

    Tô Sách nghiêng đầu: “…cái gì?”

    Dương Hàn trả lời: “A Nhĩ Sâm tới giờ vẫn chưa thú nhận với ta a.”

    “…”

    Đích xác là vậy.

    Tô Sách nghĩ nghĩ, cũng không quản chuyện này nữa.

    Dù sao chuyện nên nói cậu cũng nói hết cho học trưởng rồi, còn lại chính là chuyện của học trưởng cùng A Nhĩ Sâm.

    Dương Hàn hiện tại có rối rắm cũng chỉ là vấn đề bị đè, nhưng so với lúc nãy đã bình tĩnh hơn—— dao cắt ngón tay này nọ cũng không xảy ra nữa.

    Vì thế hai người nhìn tới đống thịt cùng rau cải trước mặt, trong phòng nhất thời vang vọng âm thanh cắt gọt của dao chạm vào thớt.

    Tiếp đó lửa cũng đã đốt tốt, Tô Sách liền bưng tới một rổ lớn, trong đó là số rau cải đã xử lý tốt—— chảo cũng đã đặt lên bếp, mấy ngày nay cậu không xuống bếp, giờ rốt cuộc cũng có cơ hội, trước hết xào rau đi. Mà công tác cắt gọt còn lại tự nhiên giao cho Dương Hàn.

    Tâm sự không sai biệt lắm, sau đó hai người hợp tác liền nhanh chóng làm xong bốn món mặn ba món chay, thịt cũng chuẩn bị tốt, Tô Sách thậm chí còn nấu thêm một nồi cháo—— để cho nhóm tiểu sư tử tập ăn dần cho quen.

    Làm xong hết thảy, Tô Sách mới lớn tiếng gọi: “Thản Đồ, A Nhĩ Sâm, tới phụ bưng thức ăn này!”

    Một trận gió ập tới…

    Xuất hiện trước nhất cư nhiên không phải Thản Đồ mà là A Nhĩ Sâm.

    Hoàn Chương 70.

    Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên [71] Chính Văn Hoàn

    *****

    Ánh mắt A Nhĩ Sâm sáng rực, gắt gao nhìn chằm chằm Dương Hàn.

    Mà Dương Hàn đối mặt với A Nhĩ Sâm, thái độ cũng rất tự nhiên.

    Tựa như trước kia vậy, cậu bưng hai chén gỗ đưa cho A Nhĩ Sâm, cười nói: “A Nhĩ Sâm, giúp một tay nào.”

    A Nhĩ Sâm sửng sốt một chút.

    …nhanh như vậy liền khôi phục bình thường?

    Bất quá khôi phục bình thường thì tốt rồi, hắn đỡ phải lo lắng Dương Hàn xảy ra vấn đề gì. Vì thế A Nhĩ Sâm nhận chén gỗ, xoay người đi ra ngoài.

    …hai người này, thật đúng là ‘sấm thì nhiều, mưa thì ít’ a.

    Tô Sách thấy học trưởng như vậy, thật sự không biết trong hồ lô đang chứa thuốc gì.

    Nghĩ lại một chút, học trưởng hẳn trong lòng đã có chủ ý, chuyện sau đó… cậu không quan tâm được.

    Thản Đồ so với A Nhĩ Sâm chỉ chậm hơn một cái chớp mắt, y thấy Tô Sách đứng ngẩn người, còn lắc lắc đầu, lại nhìn qua Dương Hàn đang bưng thức ăn bên cạnh, thần sắc có vẻ thoải mái, còn giống như có chút ý cười, có chút kì quái a. Đương nhiên càng nhiều hơn chính là lo lắng cho Tô Sách, liền vội vàng chạy tới hỏi: “A Sách, ngươi nghĩ gì đó?”

    Tô Sách ngẩng đầu, thấy sự lo lắng trong ánh mắt Thản Đồ, nhớ tới cuộc sống ấm áp bình thản cùng ba đứa nhỏ của bọn họ, trong lòng cảm thấy thực hạnh phúc, liền cười nói: “Không có gì, mới nói chuyện với học trưởng chút thôi.”

    Căn cứ theo lối suy luận ‘Ca ca A Sách mất hứng A Sách sẽ mất hứng’, Thản Đồ do dự một chút, lại hỏi: “A Hàn không sao chứ? Vừa nãy hắn rất kì quái.”

    Tô Sách kéo tay Thản Đồ tới trước tủ đồ: “Đồ ăn làm xong rồi, giúp dọn ra ngoài đi.” Còn nói thêm: “Học trưởng đại khái là có chút chuyện băn khoăn, không sao đâu.”

    Thản Đồ không hiểu lắm, bất quá nếu A Sách nói không có việc gì thì đương nhiên là không có việc gì rồi, vì thế y thành thành thật thật giúp đỡ Tô Sách dọn bàn ăn.

    Tới phòng ngoài, Tô Sách đặt đồ ăn lên bàn, bắt đầu tìm kiếm đám nhỏ được hai giống đực ôm khi nãy. Cuối cùng mới phát hiện có một cái rổ, liền đi qua.

    Hóa ra lúc Tô Sách cùng Dương Hàn trò chuyện nấu cơm, đám nhỏ không chịu được lại biến thành ba tiểu sư tử, bị Thản Đồ cùng A Nhĩ Sâm đặt vào một cái rổ lớn, còn lót một tấm da thú thật dày ở bên dưới.

    Chỉ tiếc đám nhóc này cũng không chịu an phận, đại khái là bị tả lót bó chặt nên cố ý biến về hình dạng dã thú chơi một chút? Hiện tại ba anh em lăn thành một đoàn đè lên nhau, làm chiếc rổ cũng lắc lư lay động, cứ như sắp rớt xuống tới nơi.

    Tô Sách thấy vừa bực vừa buồn cười, trong lòng còn có chút yêu thương, liền ngồi xổm xuống trước rổ, đưa tay sờ sờ đầu từng tiểu sư tử.

    Nhóm tiểu sư tử ước chừng ngửi thấy mùi ‘mẫu thân’, lúc Tô Sách vừa tới gần liền an tĩnh lại, nhăn mặt nhăn mũi muốn củng củng lòng bàn tay Tô Sách. Sau đó lại được sờ liền híp mắt ngẩng đầu, thật sự là đáng yêu không nói nên lời.

    Tô Sách mỉm cười, còn muốn chơi cùng đám nhỏ một chốc thì phía sau có người vòng qua thắt lưng ôm lấy cậu.

    Không cần quay đầu lại cũng biết là ai: “Thản Đồ, ngươi nháo gì đó?”

    Thản đồ nghiêm trang trả lời: “Không nháo.” Nói: “A Sách, nên ăn cơm.”

    Tô Sách mỉm cười đáp ứng—— tâm tình cậu không tồi, nhìn thấy bọn nhỏ thú vị như vậy, cậu làm ‘mẫu thân’ đương nhiên vô cùng vui mừng ấm áp, mà lúc Thản Đồ cùng Tô Sách trở lại bàn, y yên lặng quay đầu nhìn một cái.

    A Sách dùng rất nhiều thời gian để ý bọn nhỏ…

    Này không thể trách Thản Đồ, dù sao y cũng chỉ là một ba ba mới ra lò mà thôi.

    Y đã quen cùng bầu bạn có thế giới hai người, mấy tháng bầu bạn mang thai tình cảm lại càng hòa hợp ngọt ngào hơn. Thời điểm đó Thản Đồ thật sự rất mong chờ tân sinh mệnh chào đời, nhưng lúc tân sinh mệnh xuất hiện thì lập tức chiếm đoạt hết tâm tư của bầu bạn… Trước không nói tới bọn họ đã bao lâu không vận động trên giường, ngay cả hôn môi cũng rất ít, điều này làm y không thể nào vui nổi…

    Thản Đồ đã tính toán, chờ đám nhóc này lớn một chút liền đá ra ngoài tự tôi luyện!

    Dù sao, y từ nhỏ không cha không mẹ cũng sống như vậy, giống đực ăn khổ một chút thì có là gì!

    Thản Đồ thầm nghĩ, sau này không thể có nhiều nhãi con như vậy nữa.

    Nhất là giống cái, tuyệt đối không thể sinh! Thản Đồ thầm siết nắm tay.

    Nếu là đám nhóc giống đực, trừ bỏ lúc còn nhỏ có chút phiền toái, lớn lên có qua loa một chút cũng không sao, chính là giống cái không giống. Giống cái so với giống đực yếu hơn rất nhiều, đừng nói buông tay, chỉ cần không cẩn thận một chút sẽ không nuôi sống nổi… Thản Đồ gãi gãi đầu.

    Y có thể tưởng tượng, nếu thực sự sinh ra một đứa nhỏ giống cái, cuộc sống riêng tư của y cùng A Sách sẽ hoàn toàn bị quấy rầy a quấy rầy!

    A Sách nếu vì thế mà chỉ một lòng chăm sóc đứa nhỏ…

    Thản Đồ lắc lắc đầu.

    Kia thật sự không ổn chút nào!

    Tô Sách ngồi xuống bàn, lại không thấy Thản Đồ đi tới, quay đầu lại nhìn lên thì buồn cười.

    Than 3Đồ người này, cư nhiên lại trơ mặt đứng bên đó…. ánh mắt vàng ươm không có tiêu cự, không biết lại lạc tới cõi thần tiên nào.

    Thật sự là…

    Nghĩ tới đây, Tô Sách lại lên tiếng gọi: “Thản Đồ,mau lại ăn cơm!”

    Thản Đồ lấy lại tinh thần, lên tiếng trả lời rồi chầm chậm chạy qua.

    Bởi vì phát giác địa vị chính mình không ngừng tuột xuống, y chăm sóc Tô Sách lại càng dụng tâm hơn, so với lúc cậu mang thai còn chu toàn hơn. Tô Sách không biết y suy nghĩ gì, thật sự cũng dung túng mặc y săn sóc tỉ mỉ, chỉ là ngẫu nhiên nhìn thấy ánh mắt trêu chọc của Dương Hàn thì bất giác có hơi đỏ mặt.

    Thời gian nhanh chóng trôi qua, bất tri bất giác lại qua một năm.

    Một năm này nhóm tiểu sư tử lại càng thêm cường tráng, bốn chân nhỏ cường tráng mạnh mẽ chầm chậm chạy trên mặt đất, chỉ một mình Tô Sách có đôi khi cũng không bắt được. Nhưng lúc biến thành người thì kém một chút, bất quá chân tay mập mạp ngắn cũn tập tễnh bước đi, đột nhiên đụng trúng anh em khác thì liền cùng nhau ngã nhào tới, tiếp đó bắn ánh mắt không vừa mắt về phía đối phương, tay chân ngắn cũn liền đập thẳng về phía gương mặt người anh em.

    Có điều làm người ta tiếc nuối là theo tính cách cũng không phân biệt được vị trí lớn nhỏ của ba đứa, hình thú hay hình người cũng vậy, diện mạo đều giống như đúc, tính tình cũng hệt như nhau, bướng bỉnh tới mức làm người ta dở khóc dở cười. Ngay cả Tô Sách cũng không thể phân rõ.

    Trong sân có một gốc đại thụ, tán cây um tùm, nhóm nhóc này thích nhất là bò lên nhánh cây—— đương nhiên, chỉ là hình thái sư tử. Cứ ‘soạt’ một tiếng chui vào không thấy bóng, sau đó lại đột ngột lú ra, từ trên cây nhảy xuống, trực tiếp lao vào lòng Tô Sách đang gọi bọn nó ăn cơm.

    Mặc khác làm Tô Sách dở khóc dở cười chính là Thản Đồ cư nhiên lại ăn dấm chua với đám nhỏ, Tô Sách không chú ý một chút, y sẽ quay quay đám nhỏ lăn tới lăn lui trên mặt đất, bộ dáng thật sự không giống cha tốt chút nào. Bất quá cũng may giống đực ấu tể được một tuổi đã khá cường tráng, sau đó cư nhiên lại thích trò chơi lăn qua lăn lại này, còn ngẫu nhiên tập hợp anh em chiến đấu với ba ba Thản Đồ, làm Tô Sách cảm thấy có chút thú vị.

    Mà Dương Hàn cùng A Nhĩ Sâm cũng có phát triển mới.

    Bởi vì biết tâm ý của A Nhĩ Sâm, Dương Hàn vô tình cố ý bắt đầu quan sát hành động của người này, phát hiện người này quả thực luôn vô ý hoặc cố ý chăm sóc mình rất tốt, chính là hành vi lại quá mờ mịt, làm có nhiều lúc anh cũng không chú ý tới. Dương Hàn sau cùng cũng quyết định chủ động một chút, chính là trước kia anh chỉ biết quan tâm anh em bình thường chứ không hiểu làm thế nào để theo đuổi, A Nhĩ Sâm cư nhiên cũng không có phản ứng.

    Lần này hai người cứ ngươi ám chỉ ta, ta ám chỉ ngươi, Tô Sách ở bên cạnh xem thực buồn cười, nhưng cũng không nhúng tay.

    Thẳng đến sáng hôm nay, Dương Hàn một thân chật vật đá văng cửa nhà Tô Sách, quần áo lộn xộn lộ ra dấu vết xanh xanh tím tím trải đầy trên da thịt làm Tô Sách vô cùng kinh ngạc.

    Vốn vì A Nhĩ Sâm cứ luôn ì ì ạch ạch mãi, đêm qua Dương Hàn rốt cuộc hạ quyết tâm, nửa đêm từ ‘trên giường’ lăn xuống, rơi xuống người A Nhĩ Sâm. Trùng hợp thế nào mà môi hai người chạm vào nhau, vì thế trong nháy mắt kia mặc dù Dương Hàn liền cảm thấy hối hận nhưng vẫn bị A Nhĩ Sâm một ngụm ngậm lấy, quấn quít lấy anh…

    Cứ như vậy, hai người liền gạo nấu thành cơm.

    Lúc Tô Sách đang líu lưỡi nhìn học trưởng, A Nhĩ Sâm cũng xông vào, dùng hình thú khổng lồ của mình quấn lấy Dương Hàn, không cho phép anh trốn tránh.

    Kế tiếp chính là một hồi luống cuống tay chân, tựa như Thản Đồ vội vàng trước đó, A Nhĩ Sâm biến thành hình người ôm Dương Hàn vào lòng ngực, giống đực lạnh lùng luôn lời ít ý nhiều biểu thị phải lập tức cử hành hôn lễ, hắn với Dương Hàn kết hôn. Mà Dương Hàn hoang mang rối loạn từ chối một chút thì cũng bình tĩnh lại.

    Sau đó chính là tìm tộc trưởng chủ trì hôn lễ cùng chuẩn bị tiến hành.

    Mà hiện tại, Tô Sách đang đứng trong hôn lễ của Dương Hàn cùng A Nhĩ Sâm.

    Đứng đầu trong số đám người ở quảng trường tham gia hôn lễ, Tô Sách ôm rổ, phía sau là Thản Đồ ôm lấy cậu, gương mặt mang theo nụ cười nhàn nhạt.

    Cậu nhớ rõ ở đây hai năm trước, cậu giống như học trưởng hiện giờ, nắm tay bầu bạn tương tay đi tới nơi thần thánh nhất trong bộ lạc—— tế đàn trước bức tượng đá thần thú dự tợn mà uy nghiêm kia.

    Thời điểm đó trong lòng cậu thật thấp thỏm không yên, mà hiện giờ lại thực bình yên.

    Nói vậy cảm giác của học trưởng hiện giờ cũng giống vậy đi, hay nên nói là so với mình khi đó lại càng bình tĩnh cùng an ổn hơn.

    Mà cậu cũng tin tưởng, vô luận là mình hay học trưởng, nắm lấy tay bầu bạn tương lai của mình sẽ cảm nhận được hạnh phúc thuộc về bọn họ, đều có thể đạt được một ‘gia đình’ vững chắc như bàn thạch thuộc về chính mình trong thế giới này.

    Nhìn học trưởng cùng A Nhĩ Sâm nắm tay nhau đứng trước mặt tộc trưởng, nghe lời chúc phúc của tộc trưởng, Tô Sách quay đầu, nhìn sườn mặt Thản Đồ, nụ cười bên môi lại càng sâu…

    -Toàn Văn Hoàn-

    Thuộc truyện: Thú Nhân Chi Hàm Công Đích Xuân Thiên