Thú nhân tinh cầu – Bộ 2 – Chương 10-12

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [10]-Thoát Khỏi Sào Huyệt Ưng Nhân
    Lúc ba người vội vã quay về bộ lạc thì ưng nhân đã sớm rời đi, để lại một đống hỗn độn.

    Austineli tức giận đập nát một mớ nhà bị ưng nhân phá hủy, đám điểu thối này ngày càng quá đáng! Không chỉ cướp người còn phá bộ lạc như vậy!

    “Cơ Tái!” Y vẫn còn sợ hãi nhào vào lòng hắn: “Tiểu miêu, cậu ta——”

    “Đừng lo lắng, cậu ta sẽ ổn.” Cơ Tái yêu thương ôm Y vào lòng hảo hảo kiểm tra một phen, may mắn Y của hắn không xảy ra việc gì.

    “Á Luân Đặc, ta…” Khải áy náy nhìn Á Luân Đặc: “Thực xin lỗi, ta không trông tốt Tiểu Miêu.”

    “Không liên quan tới ngươi.” Á Luân Đặc sắc mặt không đổi nhìn vách đá cao ngất cách đó không xa, trong mắt lộ ra lãnh khốc, so với vẻ mặt cuồng nộ phía trước càng làm người ta sợ hãi.

    Tuy rằng Á Luân Đặc không có ý trách cứ, nhưng trong lòng Khải vẫn không bớt khó chịu, cho rằng Tiểu Miêu bị bắt đi là sơ sót của mình, một lòng nghĩ xem làm cách nào để bù đắp lại.

    “Austineli.” Cậu lôi kéo chồng mình: “Nhất định phải tìm Tiểu Miêu về.”

    “Đương nhiên.” Austineli đau lòng nhìn vợ mình mấy ngày nay tiều tụy đi không ít: “Chúng ta nhất định sẽ mang cậu ta về. Bất quá đám ưng nhân này rất khó đối phó, phải tìm biện pháp trước——”

    “Tiểu Miêu chờ không được, ta sẽ đi cứu cậu ta.”

    Austineli chấn động, phẫn nộ nói: “Ngươi điên rồi? Ngươi định một mình đi cứu cậu ta! Ngươi còn chưa bò tới đã bị đám ưng nhân xé nát!”

    “Bằng bọn họ?” Á Luân Đặc hừ lạnh, thú văn trên người bắt đầu lưu chuyển, lộ ra quang mang quỷ dị.

    “Bình tĩnh một chút!” Cơ Tái cũng tới ngăn cản Á Luân Đặc: “Ưng nhân cá tính hung tàn, không trung lại là lãnh địa của bọn họ, cho dù ngươi dũng mãnh thì cũng là tử lộ.”

    “Vậy cứ ngồi đây chờ sao!” Á Luân Đặc rống giận: “Chúng ta lãng phí thời gian ở đây, Tiểu Miêu không chừng đã bị, đã bị——chết tiệt!”

    Nghĩ tới tình cảnh Tiểu Miêu có thể gặp phải, Á Luân Đặc không thể bình tĩnh được, trong lòng chỉ có một suy nghĩ là cứu Tiểu Miêu.

    “Ngươi con mẹ nó bình tĩnh một chút cho ta.” Austineli một cước gạt ngã Á Luân Đặc, hắn đã sớm không vừa mắt tên này, bộ dáng lúc nào cũng cao ngạo, không hề suy nghĩ. Bình thường thì không sao, tới thời khắc mấu chốt cứ làm chuyện điên khùng!

    Á Luân Đặc không cam yếu thế, hai mắt đỏ lên, rống giận đánh về phía Austineli……. lo âu cùng phẫn nộ trong lòng đều phát tiết lên người Austineli.

    Austineli đương nhiên cũng không dễ dàng chịu bị đánh, hai người cứ như vậy lao vào nhau, số lều trại vốn bị phá đã lung lay sắp đổ, hiện tại lại càng tan hoang.

    “Đủ rồi!”

    Một chậu nước lạnh tát lên người cả hai đang quấn lấy nhau, thành công ngăn chặn.

    “Tỉnh táo lại chưa.” Khải lạnh lùng nói, quay đầu bảo tộc nhân kéo hai người ra: “Các ngươi bây giờ tùy tiện xông vào cứu Tiểu Miêu là tự tìm đường chết! Không chỉ cứu không được còn hại tới mình, sự việc sẽ càng tồi tệ hơn. Còn có ngươi, Austineli——” Khải trừng mắt liếc chồng mình.

    “Á Luân Đặc vì lo lắng cho Tiểu Miêu mới mất đi lí trí, ngươi cũng phát điên theo làm gì. Còn bộ dáng của tộc trưởng sao!”

    “Cái gì, ta——” Austineli vừa định phản bác đã bị Khải hung hăng trừng mắt liếc, đành phải ngượng ngùng ngậm mồm.

    Á Luân Đặc cũng thoáng bình tĩnh lại, cúi đầu, trong mắt hiện lên thống khổ, bất an, ảo não, phẫn hận cùng không cam lòng…. các loại cảm xúc đan xen vào cùng một chỗ làm Khải nhìn có chút không đành lòng. Từ nhỏ đã lớn lên cùng nhau, Á Luân Đặc như em trai của cậu, nhìn bộ dáng của hắn lúc này ngữ khí của Khải cũng không còn nghiêm khắc như lúc nãy.

    “Á Luân Đặc, ngươi phải tin tưởng Tiểu Miêu, cậu ta sẽ không sao, nhất định bình an chờ ngươi đi cứu.”

    “Ta——” Á Luân Đặc ngẩng đầu, trong mắt có một tia yếu ớt: “Ta nghĩ tới tình cảnh của Tiểu Miêu bây giờ chỉ muốn lập tức chạy tới đó, chính là chết tiệt, một chút biện pháp cũng không có! Đám ưng nhân đáng giận cư nhiên xây tổ ở cái nơi khỉ ho cò gáy! Đáng giận, rốt cuộc làm sao mới lên được đó!”

    Mọi người cũng trầm mặc, sào huyệt của ưng nhân là vách đá sâu vạn trượng, trừ phi có cánh.

    “A……. không phải ngươi có móng vuốt sao.” Y thình lình nói một câu phá vỡ cục diện bế tắc.

    Mọi người lập tức tập trung nhìn về phía cậu, hại Y xấu hổ co rụt vào lòng Cơ Tái.

    “………”

    Á Luân Đặc nhìn tay mình, đồng tử ro rút dần dần dài nhỏ thành thú mâu, hai tay cũng bắt đầu biến hóa, móng vuốt sắc bén dài ra.

    “Có lẽ có thể.” Austineli suy tư: “Chỗ ưng nhân ở là một vách núi hai mặt, đối diện nhau, hẳn là một ngọn núi bị tách làm hai, trung gian là một khe hở hiểm yếu. Nếu ưng nhân có thể đục lỗ để xây tổ trên vách đá, có lẽ không phải quá cứng rắn, nếu bấu chặt bò lên cũng không phải không có khả năng, nhưng nếu lên được lại bị kẹp giữa đàn ưng thì cũng chết.”

    “Dẫn dắt đám ưng nhân rời đi thì sao……” Cơ Tái liếc mắt nhìn Á Luân Đặc, linh quang chợt lóe, cả hai đồng thời kêu to: “Có thể dùng cái kia!”

    “……?” Austineli rất tò mò, cái kia? Là cái gì?

    Khải mơ hồ suy đoán, nhìn thấy Á Luân Đặc lấy ra một vật màu trắng thì càng khẳng định suy đoán của mình. Đó là một thiết bị thần kỳ Khải Ân từng sử dụng trong bộ lạc, âm thanh mãnh thú từ nó phát ra có thể dọa lui địch nhân.

    “Tiểu Miêu…….” Á Luân Đặc nhìn thiết bị trong tay mình, ánh mắt dần ôn nhu: “——chờ ta.”

    ………

    Đêm đó Lôi trở về tổ của mình, nguyên bản Tiểu Miêu sắp ngủ nhìn thấy hắn lại bắt đầu căng thẳng. Lôi dường như không để ý tới cậu, thu cánh đi tới một góc nằm xuống. Tiểu Miêu nơm nớp lo sợ, thấy ưng nhân không hề nhúc nhích, chịu không được cơn buồn ngủ mới dần dần ngủ gật——sáng sớm, một tiếng huýt gió sắc bén xé ngang bầu không khí im lặng, cũng làm ưng nhân đang ngủ say bừng tỉnh.

    Tiếng huýt gió làm Lôi biến sắc, đây là tín hiệu nếu không phải bất đắc dĩ tộc nhân sẽ không phát ra——xem ra đã xảy ra chuyện.

    Lôi đi tới cửa động, một đám tộc nhân đã rời khỏi sào huyệt bay tới nơi phát ra âm thanh. Lôi cảm thấy có chút không thích hợp nhưng không nghĩ được nguyên cớ. Nhìn lại Tiểu Miêu, người nọ đang mê mang nhìn mình, hiển nhiên còn chưa tỉnh ngủ. Lôi tự giễu cười cười, chính mình quá đa tâm đi, lập tức bay ra khỏi sào huyệt bắt kịp đồng bạn.

    Tiểu Miêu bị ồn một trận cũng không còn buồn ngủ, cẩn thận đi tới cửa hang nhưng không dám nhìn xuống. Đám ưng nhân bay đi, có chuyện xảy ra sao?

    Tiểu Miêu thử đưa đầu ra dò xét nhìn xuống, chỉ thấy một trận choáng váng ập tới liền co rụt trở vào. Tựa vào vách hang Tiểu Miêu ai oán nhìn bầu trời, cao như vậy Á Luân Đặc có thể lên được không…… chẳng lẽ cậu phải ở lại đây đẻ trứng cho ưng nhân kia sao…….ai, Á Luân Đặc, mau tới dẫn ta về đi.

    Đang nghĩ ngợi chợt bên tai nghe thấy âm thanh gì đó, Tiểu Miêu lắc lắc đầu, không phải cậu bị ảo giác đi. Động tĩnh ngày càng lớn, có thể khẳng định có cái gì đó đang leo lên.

    Tiểu Miêu cảm thấy có một trận gió lạnh thổi qua, cả kinh toát mồ hôi lạnh. Cao như vậy có cái gì có thể leo lên được? Nuốt nuốt nước miếng, Tiểu Miêu co rụt vào sâu trong sơn động, một cử động cũng không dám, hi vọng thứ kia sẽ không tới cái hang mình. Đáng tiếc không như mong đợi, động tĩnh ngày càng lớn, cũng ngày càng gần hơn, Tiểu Miêu sợ tới mức lạnh ngắt cả người, trái tim sắp nhảy ra ngoài…….

    “Cạch.” Móng vuốt màu đen bấu vào rìa cửa hang, móng vuốt đen bóng sắc nhọn làm Tiểu Miêu kinh hãi. Cậu bụm miệng mình, chỉ sợ không cẩn thận hô lên sẽ kinh động tới con quái vật kia……

    …….

    ——Tiểu Miêu ngơ ngác bị Á Luân Đặc ôm chặt vào lòng, không thể tin nổi. Hóa ra vừa nãy không phải quái vật, cũng không phải mãnh thú, mà là Á Luân Đặc, người cậu luôn mong ngóng. Trời ạ, không phải cậu đang nằm mơ đi!

    “Tiểu Miêu! Ngươi làm sao vậy?” Thấy Tiểu Miêu ngây ngốc không phản ứng, Á Luân Đặc lo lắng nhéo mạnh vào mặt Tiểu Miêu.

    “Đau…….”

    Tiểu Miêu ủy khuất kéo bàn tay đang tàn sát bừa bãi tên mặt mình, nước mắt lập tức trào ra. Cậu chỉ hơi kích động một chút thôi….. cư nhiên lại dám nhéo cậu như vậy, mặt cũng sắp sưng lên rồi.

    “Không đau, không đau.” Trái tim Á Luân Đặc lúc này mới chịu nhảy xuống, đưa tay nhẹ nhàng xoa mặt Tiểu Miêu. Đều tại hắn gấp gáp quá, thấy bé con không nhúc nhích liền nghĩ cậu xảy ra chuyện, hơi dùng sức một chút.

    “Ô ô………..sao ngươi không đến sớm……..ta rất sợ………ô ô……..bại hoại…….. ô ô ………” Tựa vào lòng ngực Á Luân Đặc, Tiểu Miêu phát tiết hết tất cả sợ hãi cùng ủy khuất khoảng thời gian này mình chịu đựng, vừa nức nở vừa đem nước mắt nước mũi bôi đầy lên người Á Luân Đặc: “Đều là ngươi……….ô ô………ta rất sợ………..ô ô…….. ta không muốn đẻ trứng……..”

    Á Luân Đặc thấy nước mắt Tiểu Miêu vô cùng đau lòng nhưng am hiểu cách thức an ủi người khác, chỉ có thể ngây ngốc trấn an: “Đúng, đúng, đều là ta không tốt! Ngoan, đừng khóc, đừng sợ.”

    “Ô ô……ngươi……..sao ngươi khôi tới sớm…….hức——” Tiểu Miêu vừa khóc vừa nói không ngờ bị nghẹn, Á Luân Đặc lập tức luống cuống tay chân giúp cậu thuận khí.

    “Đều do ta, ngoan đừng khóc nữa, cẩn thận nghẹn.”

    “Ô ô……ngươi không biết………..hức…….ta sợ cỡ nào……..hức……. còn tưởng là……. hức……….”

    “Ta biết, ta biết.” Á Luân Đặc thấy Tiểu Miêu “hức” không ngừng đánh dùng tới thế tấn công dịu dàng: “Ngươi khóc lòng ta đau sắp nát rồi.”

    “Hức——” Tiếng “khó chịu” này của Tiểu Miêu đặc biệt vang dội, Á Luân Đặc không nói gì, chỉ không ngừng vỗ lưng thuận khí cho mèo nhỏ đang hức hức không ngừng.

    Đột nhiên——hắn dừng động tác trong tay, nhìn phề phía thân ảnh xuất hiện ở cửa hang, ánh mắt lộ ra sát khí.

    Lôi nhìn Á Luân Đặc mà sửng sốt, lập tức hiểu ra cảm giác không thích hợp lúc nãy—— hắn cùng động bạn đuổi theo tiếng hút gió kia vài vòng, giống như có người đang dụ bọn họ đi. Trong lòng Lôi luôn có cảm giác kỳ quái lặng lẽ bay về, kết quả chứng minh phán đoán của hắn.

    Á Luân Đặc lạnh lùng nhìn chằm chằm ưng nhân trước mắt, cảm nhận được cơ thể bé con trong lòng cứng ngắc, lửa giận lập tức bùng lên.

    Lôi lúc này đang đánh giá Á Luân Đặc, đối phương không phải người dễ chọc, bất quá chỉ cần hắn hô to một tiếng đồng bạn lập tức sẽ trở về, cho dù có lợi hại cỡ nào cũng không chống đỡ nỗi——Lôi nhìn thoáng qua Tiểu Miêu, trong mắt hiện lên một tia phức tạp, xoay người bay ra ngoài.

    Á Luân Đặc cùng Tiểu Miêu đồng thời sửng sốt, không rõ ưng nhân này có chủ ý gì, nhưng không thể buông tha cơ hội liền nhanh chóng theo đường cũ leo xuống.

    Lôi khép mắt lượn trên không trung, dáng người duyên dáng tựa như cầu vồng xẹt giữa không trung——như vậy đối với giống cái nhỏ nhắn kia là tốt nhất đi. Hắn sẽ rời khỏi nơi này, rời khỏi bộ lạc mục nát này; rời đi tên tộc trưởng ngày càng điên cuồng kia —— cha của hắn. Hắn sẽ mang theo những tộc nhân của mình tìm kiếm một quê hương mới, tự do bay lượn trên không trung!

    Lôi chậm rãi mở mắt, ánh mắt xám lóng lánh quang mang kiên nghị, hắn——sẽ trở thành vị vương mới.

    Tiểu Miêu ôm chặt lấy Á Luân Đặc đang cấp tốc leo xuống, không ngờ thuận lợi xuống tới đây: “Á Luân Đặc, hắn, vì cái gì hắn phải thả chúng ta đi?”

    “Không biết. Bất quá hắn tựa tồ không phải kẻ đơn giản.”

    Phải không? Tiểu Miêu nghiêng đầu, đột nhiên nhớ lại một chuyện: “Kia, ngươi làm sao tìm được ta? Ý ta là nơi này có nhiều hang như vậy, sao ngươi biết ta ở đâu?”

    Á Luân Đặc liếc mắt nhìn qua mảnh thủy tinh trong ngực Tiểu Miêu, mỉm cười không nói——

    Dọc theo đường đi không hề có ưng nhân truy kích, loáng một cái đã sắp bình an xuống tới mặt đất.

    “Á Luân Đặc……..thực xin lỗi…….” Tiểu Miêu trầm mặc chậm rãi mở miệng, vùi đầu vào lòng Á Luân Đặc, giọng nói có chút nức nở.

    “Đứa ngốc.” Á Luân Đặc ôm cậu thả người nhảy xuống, vững vàng đáp xuống đất. Hắn ôn nhu ôm lấy hai gò má của Tiểu Miêu, đặt một nụ hôn lên ánh mắt sưng đỏ của cậu.

    “Á Luân Đặc………” Tiểu Miêu cắn môi, trên mặt xuất hiện một tia cơ đơn: “Ngươi vì cái gì lại tốt với ta như vậy, ta…….ta ngốc nghếch……còn luôn gây ra phiền phức cho ngươi…….ta……vì cái gì………”

    “Ngốc nghếch a—— cũng không sai.” Á Luân Đặc nhìn Tiểu Miêu vì câu này mà co rúm lại không khỏi bật cười: “Thế còn vật nhỏ quật cường thẳng thắng, không chịu thua đi đâu rồi?” Hắn yêu thương niết niết mũi Tiểu Miêu.

    “Sao tự nhiên lại không tự tin về mình như vậy? Có phải bị bắt đi đã hỏng mất cái đầu không?” Nói xong còn vò đầu cậu một trận.

    “Cái gì a, mới không phải——” Tiểu Miêu qua quít quơ tay gạt tay Á Luân Đặc, trong lòng thực buồn bực, người này lại không đứng đắn. Trong đầu hiện lên thân ảnh dịu ngoan xinh đẹp của Khải, trong lòng lại chua xót: “Ngươi………”

    Tiểu Miêu ngẩng đầu nhìn Á Luân Đặc, đáy mắt ẩn chứa yếu ớt làm người ta đau lòng: “Ngươi……..có phải…… cùng…….. Khải……”

    “Cùng Khải cái gì?”

    Á Luân Đặc nhếch khóe môi, xem ra cách này quả nhiên có hiệu quả —— bé con rất để ý.

    “Chính là………chính là………..” Tiểu Miêu cắn môi, cố gắng nói hết bất an trong lòng mình: “Ngươi không phải thích Khải đi?”

    “Ta thích cậu ta, đúng vậy.”

    ………Hắn nói cái gì…….thích……nói như vậy, quả nhiên Á Luân Đặc……nghe được đáp án này, Tiểu Miêu cảm thấy trái tim mình như bị ai siết chặt, khí lực toàn thân bị xói mòn……..đau quá…….trái tim tựa nhi bị ngàn vạn con dao cắt qua, đau muốn chết.

    “Đứa ngốc……..” Á Luân Đặc nhìn bộ dáng hồn bay phách lạc của Tiểu Miêu, đau lòng ôm chặt cậu: “Ta thích Khải đã là chuyện trước kia. Hiện tại lòng ta bị một bé con không được tự nhiên chiếm cứ đầy cả rồi. Đó là một bé con rắc rối đáng yêu, lúc nào cũng tràn ngập sức sống, là một con mèo nhỏ nhiều lúc buồn bã làm người ta phải yêu thương. Người này đã chiếm vị trí quan trọng nhất trong lòng ta mất rồi, vĩnh viễn cũng không gạt bỏ được.”

    Á Luân Đặc nâng cằm Tiểu Miêu, nhìn đôi mắt mở to ngây ngốc không biết làm sao, cái miệng nhỏ cũng đờ ra khẽ hé mở, tiếp theo ấm áp liền bao trùm, nụ hôn nhẹ nhàng xóa tan lo lắng, hóa thành nhu tình giao triền giữa môi lưỡi. Đầu lưỡi linh hoạt vẽ theo hình dáng cánh môi nhỏ nhắn, qua lại liếm mút, sau đó thâm nhập dẫn dắt đầu lưỡi ngây ngô cùng dây dưa.

    Tiểu Miêu cảm thấy đầu óc mơ màng, ý của Á Luân Đặc là thích mình sao? Cảm giác này, thực thoải mái……Tiểu Miêu khẽ than nhẹ một tiếng ôm chặt lấy Á Luân Đặc, cùng nhau trầm luân trong lốc xoáy mê ly.

    “Á……Á Luân Đặc……ân……” Hàng mi dài của Tiểu Miêu khẽ run rẩy, lộ ta biểu tình mơ màng, cơ thể khẽ cọ cọ người Á Luân Đặc, toàn thân cao thấp lộ ra mị thái khiếp người, như một con mèo lười biếng.

    “Tiểu yêu tinh……” Á Luân Đặc liếm liếm môi, ép mình phải rời đi: “Bây giờ không phải lúc, giữ lại trở về tiếp tục câu dẫn ta.”

    “Ta……mới không có.” Tiểu Miêu đỏ mặt, lời của Á Luân Đặc làm cậu tỉnh táo lại. Nơi này vẫn còn nằm trong lãnh địa của ưng nhân, cậu cậu cậu, cậu cư nhiên——”

    “Ta biết ngươi cũng chờ không kịp.” Á Luân Đặc liếm khẽ lổ tai Tiểu Miêu, trầm thấp nói: “Trở về chúng ta tiếp tục.” Nói xong liền ôm lấy cậu trở về.

    Tiểu Miêu lúc này đã xấu hổ đến mức nói không nên lời, chỉ có thể nén giận đánh Á Luân Đặc một chút.

    Đang lúc hai người hóa giải khúc mắc, ngọt ngào chạy đi thì từ phía xa truyền tới một tiếng nổ kinh thiên động địa. Đại địa cũng bắt đầu chấn động kịch liệt——Á Luân Đặc chạy tới một mỏm đá ẩn nấp.

    Ngọn núi chấn động, một trận tuyết lở, từng tảng lớn tuyết trắng như thác nước lao đổ ập xuống sườn núi. Đỉnh núi nguyên bản bị núi bao trùm lúc này lộ ra, như được bao bỏng bởi những lớp băng thật dày, phản xạ ánh mắt trời tỏa ra quang mang quỷ dị.

    Trong khoảng khắc lúc nãy Tiểu Miêu bị Á Luân Đặc xoay người áp dưới thân, thấy không còn động tĩnh gì cậu mới ló đầu ra, tò mò hỏi: “Mới nãy là cái gì?”

    Á Luân Đặc phủi mớ đá vụn trên người, kéo Tiểu Miêu đứng dậ: “Chỉ là tuyết lở thôi, cách chúng ta khá xa, không sao.”

    “Tuyết lở?” Tiểu Miêu theo tầm mắt của Á Luân Đặc nhìn về phía ngọn núi xa xa, chỉ vào đỉnh núi kinh hô: “Đó là cái gì, long lanh, trên núi sao lại có thứ này a?”

    Vẻ mặt Á Luân Đặc nghiêm túc, nhìn đỉnh núi suy tư, xem ra chuyến đi tới phương bắc lần này không đơn giản như dự tính.

    Trở lại lộ lạc của Austineli, tộc nhân đang nghị luận về vụ tuyết lỡ lúc nãy, cho rằng đây là thần linh tức giận. Đám Á Luân Đặc đương nhiên không tin chuyện này, vừa mới phát hiện dị hình trùng sau đó lại xảy ra tuyết lở, không khỏi quá trùng hợp đi.

    Cứ ở trong này suy đoán lung tung không bằng hành động, mọi người thương lượng ngày mai sẽ đi thăm dò. Tiểu Miêu ở sào huyệt ưng nhân bị không ít kinh hách, trở lại bộ lạc cả thể xác cùng tinh thần đều vô cùng mệt mỏi. Lúc Á Luân Đặc quay về lều trại đập vào mắt là bộ dáng say ngủ của Tiểu Miêu. Hắn lắc đầu chình tấm thảm da cho Tiểu Miêu, nguyên bản định ăn tiểu gia hỏa này, xem ra đành phải chờ ngày mai.

    ——

    Mọi người rút kinh nghiệm lần trước, không chỉ nghiêm khắc cấm bọn Tiểu Miêu không thể bước một bước khỏi lều, càng tăng cường số dũng sĩ lang tộc ở xung quanh để đề phòng.

    Nhưng Tiểu Miêu vẫn không muốn tách khỏi Á Luân Đặc, đôi mắt đáng thương hề hề nhìn hắn như một thú nuôi bị chủ nhân bỏ rơi. Á Luân Đặc thở dài, xoay người ôm lấy Tiểu Miêu, quả nhiên hắn không thể chống cự lại nước mắt của bé con, huống chi hắn cũng không an tâm, chỉ đành ôm Tiểu Miêu đi.

    Y thấy Á Luân Đặc dẫn Tiểu Miêu theo cũng giang hai tay muốn Cơ Tái ôm, bị Khải cười kéo trở lại. Khải ghé vào bên tai thì thầm vài câu, y chớp mắt, đỏ mặt cùng cậu quay về lều.

    Bởi vì khe hở trong núi lúc trước phát hiện bị một mảng tuyết lớn bao phủ, bốn người quyết định trực tiếp lên núi xem nó tột cùng là thứ gì.

    Đường lên núi bị tuyết phủ đầy, vừa dày lại xốp, nếu không cẩn thận sẽ bị lún vào hố tuyết. Vì tránh bị tuyết lún, bọn Á Luân Đặc đi suốt hai giờ mới tới được đỉnh núi.

    Đỉnh núi bị một lớp băng thật dày, nhưng cũng không giống băng, là pha lê trong suốt chồng chất lên nhau, giống như một cung điện khổng lồ.

    Đi vòng xung quanh, Austineli phát hiện ở hướng đông nam có một cái khe, quanh co khúc khuỷu thông vào bên trong. Phỏng chừng là bị trận tuyết lở làm nứt ra. Hắn dẫn đầu tiến vào, theo sau là Cơ Tái cùng Á Luân Đặc.

    Từ bên ngoài nhìn “băng cung” cũng không quá lớn, nhưng vết nứt lại xoay theo hình tròn nên đường đi xuống cũng không ngắn. Đi một hồi lại ngửi được mùi lưu huỳnh, chẳng lẽ đây mà một ngọn núi lửa? Đi tiếp vài phút, hương lưu huỳnh ngày càng nồng nặc, vách tường băng xung quanh cũng ngày càng mỏng.

    Austineli đi tới trước nhất, bên dưới là mặt đất bằng phẳng hình tròn, trung tâm là nham thạch nóng chảy, chả trách không khí nơi này nóng tới dọa người.

    Austineli tập trung quan sát, lơ lửng phía trên nham thạch nóng là một cái bệ. Giống như pha lê, lung linh. Phía trên nó có thứ gì đó——

    “Sao ở đây lại có trứng?”

    Austineli rú lên quái dị, cái trứng này cũng bự quá cỡ đi, to cỡ thú nhân sau khi biến hóa. Tột cùng là sinh vật nào có thể đẻ ra loại trứng lớn như vậy?

    Cơ Tái cùng Á Luân Đặc theo sau, thấy được kỳ cảnh trước mắt.

    Cơ Tái cũng tấm tắc nhìn thứ đồ vật kỳ lạ lần đầu tiên nhìn thấy, hai mắt Á Luân Đặc lại trừng to, quả thực không thể tin được.

    Khiếp sợ qua đi, Á Luân Đặc thầm định thần lại, chậm rãi phun ra hai chữ——

    “Phi thuyền……..”

    [11]-Liên Hoa
    Phi thuyền hình trứng im lặng nằm trên bệ đỡ, vỏ ngoài còn phản xạ mặt kim loại sáng bóng.

    Ngoại hình của nó rất giống trứng, nhưng Á Luân Đặc liếc mắt có thể khẳng định nó là một phi thuyền. Giống hệt như chiếc phi thuyền Khải Ân từng lái đặt trong bộ lạc! Khải Ân cũng không e dè kể cho hắn nghe những chuyện trước kia của mình. Á Luân Đặc tuy không rõ lắm nhưng hiểu được mụ mụ bất đồng với bọn họ, thông qua cơ duyên nào đó mới tới nơi này, mà thứ mụ mụ ngồi lúc tới đây chính là loại trứng này, được gọi là ——phi thuyền. Nếu ở đây xuất hiện phi thuyền, như vậy….. bên trong chính là đồng bạn của mụ mụ sao?

    “Làm sao vậy?”

    Tiểu Miêu đẩy nhẹ Á Luân Đặc, hắn đang phát ngốc gì a. Bên kia Austineli cùng Cơ Tái xoa tay, chuẩn bị đem “quả trứng” kia xuống.

    “Các ngươi đang làm gì?”

    Á Luân Đặc nhíu mày, Austineli lúc này đã leo lên vách núi, Quan sát kỹ thì bốn phía vách đá gập ghềnh có rất nhiều nơi lồi ra ngoài, vừa lúc có thể lợi dụng để leo lên. Càng kỳ lạ hơn là trên đó còn có rất nhiều hang nhỏ.

    Cơ Tái đang chuẩn bị thăm dò mấy cái hang xung quanh, nghe thấy Á Luân Đặc liền quay đầu lại nói: “Austineli nghi đây là trứng ưng nhân, định mang về bộ lạc.”

    Trứng ưng nhân? Á Luân Đặc kinh ngạc, đầu óc người này làm bằng cái gì a, ưng nhân làm gì có cái trứng nào lớn như vậy? Á Luân Đặc lắc đầu, xem ra oán hận của Austineli chất chứa quá lớn, định đem “trứng ưng nhân” về cho hả giận.

    Lập tức nghĩ nghĩ, cứ để cho hắn ta bận rộn một chút đi, mình đỡ tốn sức. Hơn nữa nếu Austineli biết chính mình bận rộn với cái “trứng ưng nhân” kia suốt nửa ngày là cái gì sắc mặt nhất định rất khói coi! Nghĩ vậy Á Luân Đặc không khỏi đắc ý bật cười.

    “Ngươi cười cái gì a?” Tiểu Miêu đứng bên cạnh ngạc nhiên, Á Luân Đặc trầm tư một hồi lại cười cười, không phải sinh bệnh đi.

    “Hắc hắc, không có gì.” Á Luân Đặc nhe răng.

    Tiểu Miêu liếc hắn, không có gì sao lại cười ghê tởm đến vậy, sau đó lại tập trung sự chú ý tới cái trứng to: “Thứ này nổi trên không trung, sao lấy được?”

    Á Luân Đặc bảo Tiểu Miêu ngẩng đầu nhìn Austineli: “Từ từ ngươi sẽ biết.”

    Austineli lúc này đã bò tới đỉnh vách núi, chỉ thấy hắn dồn sức vào hai chân, lộn mèo một cú; chuẩn xác đáp xuống trên bệ đỡ. Đầu tiên hắn tinh tế nghiên cứu nó một chút, sau đó dưới ánh mắt kinh hãi của Tiểu Miêu không chút cố sức nhấc phi thuyền lên, thầm lẩm bẩm một câu “khá nặng”, sau đó liền ra sức ném về phía Á Luân Đặc cùng Tiểu Miêu.

    Á Luân Đặc vội vàng tiến tới hai bước, sắc mặt khó coi trừng Austineli: “Ngươi không thể cẩn thận một chút được sao.”

    Austineli xoay người nhảy tới một cái hang gần nhất. Ai bảo hắn bận rộn như vậy mấy người này lại nhàn rỗi đứng một bên, chịu chút kinh hách cũng tốt.

    Á Luân Đặc tức tới nghiến răng, nhìn thấy Tiểu Miêu bên cạnh mình không hề hoảng sợ, đang hứng thú bình bình quan sát phi thuyền, lúc này mới từ bỏ.

    Lúc này Cơ Tái vào trong đám hang động dò xét cũng tiến ra, sắc mặt ngưng trọng.

    “Sao vậy?” Á Luân Đặc hỏi, Cơ Tái chỉ vào hang động.

    “Tự mình xem đi.” Á Luân Đặc đặt phi thuyền xuống, dắt Tiểu Miêu vào hang. Hang động không sâu, bước tới vài bước liền nhìn thấy một bức tường băng thật lớn. Nhìn thấy thứ bên trong Á Luân Đặc chấn động, Tiểu Miêu sợ tới mức kêu to.

    “Trời ạ, đám sâu này kinh khủng quá!”

    Không sai, trong động chính là dị hình trùng bị đóng băng, giống như thứ Á Luân Đặc và bọn họ đã thấy ở khe đá, giống hệt.

    Nhìn kỹ thì thứ vây quanh dị hình trùng cũng không phải băng mà là những thứ dọc đường đi đã thấy, pha lê. Lúc này, Austineli đang ở một cái hang khác cũng kêu to: “Mẹ nó, nơi này cũng có sâu.”

    Nhóm người chia nhau vào các hang khác kiểm tra, lại phát hiện ra thêm vài con dị hình trùng. Mà tất cả dường như lấy phi thuyền làm trung tâm, dùng tinh thể không rõ kết thành một mạng lưới dày đặt, đóng băng tất cả dị hình trùng.

    Phát hiện bí mật này tất cả mọi người đều không nói gì, không khí có chút cứng ngắc.

    “Nơi này………có phải ngày càng nóng hơn không?” Tiểu Miêu mở đầu đánh vỡ im lặng, chùi mồ hôi trên trán nhìn về ba người còn lại.

    Nghe thấy Tiểu Miêu nói vậy mọi người cũng cảm thấy độ ấm trong sơn động đột nhiên cao lên không ít. Chỉ thấy nham thạch dưới chân ùng ục sôi, giống như nước sôi, cuồn cuộn muốn trào lên.

    “Không ổn, nham thạch nóng chảy đang dâng lên, chúng ta mau rời đi!” Mọi người lập tức nhảy xuống đất, sơn động bắt đầu chấn động, trên đỉnh rớt xuống đá vụn, bốn người hữu kinh vô hiểm chạy ra khỏi sơn động nhưng nguy cơ vẫn chưa được giải trừ. Nguyên bản núi lửa đang yên lặng, lúc này đang bùng nổ uy lực cường đại của mình, nham thạch cực nóng không ngừng tràn ra khỏi khe hở, hoàn hảo có lớp băng rất dày ngăn cản tốc độ dòng chảy. Nham thạch nóng chảy tới đâu sẽ kéo theo làn sương mù dày đặc, phát ra tiếng vang “xèo xèo”………..

    May mắn núi lửa chấn động một hồi, khoảng hơn 10 phút liền yên lặng, đại địa khôi phục bình ổn.

    “Núi lửa này sớm không phun muộn không phun, sao lại cố tình phun lúc này!” Austineli dừng cước bộ lại căm giận nói, hại hắn ôm cái trứng này chạy một hồi lâu.

    Á Luân Đặc nhìn thoáng qua phi thuyền, có lẽ núi lửa phun trào có quan hệ tới nó. Bất quá phi thuyền này làm thế nào mở ra? Đập vỡ sao? Hay là khoét một cái lỗ? Quên đi, nếu không được thì mang nó về bộ lạc đi.

    “Nhìn kìa! Là tộc trưởng!” Đi tuốt đằng trước, Cơ Tái kêu to.

    Quả nhiên, đứng ở cửa bộ lạc tít đằng xa đúng là Khải Ân và Tây Thụy Tư. Mọi người vội vàng tăng tốc chạy tới.

    “Ba ba, sao các người lại tới đây.”

    “Nói tới dài lắm.” Tây Thụy Tư khoát tay ý bảo Á Luân Đặc trước tiên nâng vật kia vào, Khải Ân kích động nhìn phi thuyền, há to miệng nhưng lại không phát ra âm thanh gì…………

    Sau khi phi thuyền được nâng vào lều trại ở trung tâm, Khải Ân cúi xuống vuốt ve vỏ ngoài lạnh như băng của phi thuyền, cơ thể không thể ức chế run rẩy, dường như đang nhớ lại những chuyện rất lâu về trước……….

    “Này, tộc trưởng các ngươi thấy cái trứng này có cần kích động tới vậy không?” Austineli chọt chọt Cơ Tái đừng bên cạnh, bị đối phương liếc mắt xem thường.

    Cơ Tái thầm nghĩ ngay cả mình cũng hiểu được, người này sao vẫn cho là trứng, thật là——

    Tây Thụy Tư kéo Á Luân Đặc qua, như là sợ quấy nhiễu tới Khải Ân nhỏ giọng hỏi: “Các ngươi xuất phát không bao lâu thì trong bộ lạc bắt sống được một mãnh thú phương bắc. Sau khi kiểm tra, mụ mụ ngươi nói đại não nó bị….. ân, cài gì mà nhiễu sóng phá hủy. Cứ canh cánh không yên về chuyện này, sợ các ngươi có nguy hiểm liền chạy tới đây.”

    Á Luân Đặc gật đầu, cái sóng kia phỏng chừng cũng chỉ có mụ mụ hiểu được.

    Lúc này Khải Ân cũng bình phục tâm tình kích động của mình, hắn tìm được một cái nút bên ngoài phi thuyền, đè xuống.

    Vỏ ngoài vốn dĩ trơn bóng đột nhiên lộ ra một khung vuông nhỏ. Khải Ân bình tĩnh, dựa theo trí nhớ đè xuống. Các loại phi thuyền được xuất xưởng một đợt sẽ có thiết lập giống nhau, nhưng nếu công dụng bất đồng sẽ có cách sửa chữa khác nhau. Khải Ân hiện tại thực mong đợi phi thuyền này chọn cách sử dụng giống mình, nếu không chỉ có thể mang về bộ lạc cho số 7 phá giải….. một giây, hai giây……mười giây trôi qua phi thuyền vẫn không có chút động tĩnh……

    Đang lúc Khải Ân thất vọng định từ bỏ thì phi thuyền vang lên một tiếng “cạch”, sau đó là một luồng sương mù bốc lên từ cánh cửa chầm chậm mở bên hông, một dịch thể lỏng chảy ra cùng lúc——lúc chất lỏng chảy ra thì làn sương cũng tản đi, trong khoang thuyền có một người đang nằm!

    Nhìn thấy gương mặt xa lạ lại có chút quen thuộc kia, Khải Ân có chút mê mang, suy tư một hồi, trong trí nhớ nhảy ra một thiếu niên rất có chí tiến thủ, tươi cười rực rỡ không khác gì mặt trời…..

    Khải Ân run rẩy đưa tay vào khoang thuyền, ngón tay xẹt qua gương mặt quen thuộc, thì thào gọi: “Liên Hoa………”

    Người nằm trong khoang thuyền gương mặt trắng bệt, không hề có tí huyết sắc, tay chân cũng lạnh như băng, tựa hồ không còn dấu hiệu của sự sống. Khải Ân liếc mắt nhìn chất lỏng trong suốt trên mặt đất, lập tức sai người chuẩn bị một thùng gỗ lớn, rót đầy ôn thủy cẩn thận đặt Liên Hoa vào.

    “Cậu ta còn sống sao?” Tiểu Miêu cũng hỗ trợ, đồng thời tò mò với người trong phi thuyền.

    “Còn sống, không sai.” Khải Ân quan sát mồ hôi chảy ra, cẩn thận giúp Liên Hoa xoa nắn tứ chi. Đây là phi thuyền có hệ thống duy trì sinh mệnh——một khi gặp tai nạn nguy hiểm phi thuyền trí năng sẽ tự động chuyển về trạng thái khẩn cấp. Cả phi thuyền sẽ tràn ngập chất dinh dưỡng bao bọc lấy người lái đã bắt đầu tiến vào trạng thái “hôn mê”. Dưới tình huống như vậy, quá trình tuần hoàn và trao đổi chất của con người được tiến vào điểm thấp nhất, đảm bảo người trong phi thuyền có thể hôn mê mấy trăm năm. Lúc trước Liên Hoa nhất định đã gặp tình huống rất nguy hiểm……. Xem xét phi thuyền có lẽ sẽ tìm được chút manh mối, Khải Ân dặn mọi người tiếp tục xoa bóp toàn thân để máu Liên Hoa bắt đầu tuần hoàn, chính mình thì leo vào trong phi thuyền kiểm tra.

    Mức độ tổn hại của phi thuyền so với Khải Ân nghĩ còn nghiêm trọng hơn——máy tính chủ hoàn toàn hư hỏng, ngay cả người trí năng cũng không còn phản ứng, dưới tình huống này mà Liên Hoa có thể sống sót đúng là kì tích. Chiếc phi thuyền này đã dùng hết nguồn năng lượng cuối cùng để bảo vệ Liên Hoa, có thể thấy trận chiến lúc đó tàn khốc cỡ nào.

    Khải Ân thở dài ra khỏi phi thuyền, đột nhiên có một tia điện rất nhỏ làm Khải Ân chú ý. Hắn tới gần liền hít sâu một hơi, trên chóp phi thuyền có một cái chóp nhỏ——là miệng phát sóng điện từ của phi thuyền! Khải Ân vội vàng giơ tay lên kiểm tra——hoàn hảo, sóng điện từ đã rất mỏng manh. Chẳng lẽ số động vật ở phụ cận bị bạo động phát cuồng có quan hệ tới nó? Nhưng sóng điện từ yếu như vậy hẳn là không ảnh hưởng gì mới đúng, huống chi năng lượng phi thuyền phải duy trì sinh mệnh của Liên Hoa, hẳn là không còn dư thừa năng lượng để duy trì sóng điện từ, chẳng lẽ……

    Khải Ân nghĩ tới địa điểm phát hiện phi thuyền, linh quang chợt lóe trong đầu, trở lại phi thuyền, tinh tế dò xét lại một lần. Quả nhiên—— phi thuyền đã lợi dụng nhiệt năng của núi lửa tự chuyển hóa thành năng lượng cho mình. Khải Ân đoán Liên Hoa thông qua cơ duyên nào đó tới tinh cầu thú nhân, lúc rơi xuống miệng núi lửa lại xui xẻo bị một đám dị hình trùng bao quanh. Trải qua chiến đấu khốc liệt, lẽ loi một mình Liên Hoa không thể ngăn cản tiến công của trùng tộc, chỉ đành phải bắn một cú cuối cùng—— dùng năng lượng còn sót che kín miệng núi lửa, chính mình cũng lâm vào hôn mê. Có lẽ đã qua mười năm, hoặc là mấy trăm năm………

    Cơ duyên trùng hợp, đúng lúc gặp phải ngọn núi lửa sắp phun trào, nhiệt năng so với bình thường cao hơn mấy trăm lần. Nhưng núi lửa sắp bùng nổ lại bị phi thuyền chế trị, toàn bộ chuyển hóa thành nguồn sinh lực cho phi thuyền. Nguyên bản sóng điện từ yếu ớt cũng tăng mạnh làm nhiều mãnh thú xuất hiện dị trạng, cũng gián tiếp làm mình chú ý.

    ——đây có lẽ là ý trời đi! Liên Hoa…….có thể gặp lại ngươi, thật tốt quá……….

    Lúc Khải Ân quay lại lều, Liên Hoa đã không còn lạnh băng như vừa nãy, hơi thở đã quay lại, trên mặt cũng bắt đầu có huyết sắc.

    Đêm đã khuya, Khải Ân để mọi người quay về nghỉ ngơi, chính mình tiếp tục công tác của Khải, ở bên cạnh chăm sóc Liên Hoa. Tây Thụy Tư ở bên cạnh chó chút không đành lòng, bọn họ đã chạy suốt đêm tới đây, Khải Ân hẳn là đã mệt chết đi. Hắn khuyên Khải Ân đi nghỉ ngơi lại bị cự tuyệt.

    “Ta muốn ở đây với Liên Hoa, chờ cậu ta tỉnh lại.”

    Tây Thụy Tư chớp mắt, kéo Khải Ân dựa vào lòng mình: “Ta cùng ngươi, chúng ta cùng chờ.”

    “Ừ.” Khải Ân nhợt nhạt mỉm cười, chỉ cần có Tây Thụy Tư ở bên cạnh, hắn sẽ không bị đánh ngã: “Gần đây xảy ra thật nhiều chuyện, đã qua 20 năm thanh tĩnh ta có chút không quen.” Khải Ân thở dài.

    “Ta rất lo cho Thụy Ân, đứa nhỏ này quá tùy hứng. Ta thực sợ nó…….”

    “Sẽ không.” Tây Thụy Tư nâng lên mảnh thủy tinh trước ngực Khải Ân, siết chặt: “Ngươi đã quên mình đã sửa đổi thủy tinh sao? Nếu thủy tinh không có gì dị thường chứng tỏ Thụy Ân vẫn bình an. Còn có Elias, đứa nhỏ này so với Thụy Ân đáng tin cậy hơn nhiều.”

    “Đúng vậy………” Khải Ân thở dài một hơi: “Elias là đứa nhỏ xuất sắc, Á Luân Đặc cùng Cơ Tái cũng là các dũng sĩ xuất sắc. Chúng ta…. có phải đã già rồi không.”

    “Đứa ngốc.” Nghe Khải Ân khó có dịp nói ra ngữ khí mê hoặc như vậy, Tây Thụy Tư mỉm cười, nhẹ nhàng đặt xuống một nụ hôn: “Ngươi vĩnh viễn không già.”

    Có chút cảm động nhìn Tây Thụy Tư, Khải Ân mặc kệ chính mình lộ ra bộ mặt yếu ớt trước mặt y. Chỉ có lúc đối mặt với Tây Thụy Tư, bộ mặt hoàn mỹ của hắn mới có thể xuất hiện một vết rách; chỉ có y ở bên cạnh mình mới có thể lộ ra biểu tình bất lực. Đúng là chỉ có cánh tay mạnh mẽ của Tây Thụy Tư mới chống đỡ được một Khải Ân hoàn mỹ; chống đỡ cả một bộ lạc, cũng chống đỡ mảnh tịch mịch trong lòng mình……

    “Ta còn tưởng rằng kiếp này mình không thể………” Khải Ân gắt gao nắm lấy tay Liên Hoa: “Không ngờ còn có ngày gặp lại cậu ta.”

    “Cậu ta gọi là Liên Hoa phải không, cũng giống như ngươi……tới?”

    Khải Ân lắc đầu: “Ta không biết làm sao cậu ta tới được đây. Ngươi đại khái không tin được đâu, lúc ta gặp tai nạn Liên Hoa chỉ là một đứa bé hơn 10 tuổi, luôn ao ước trở thành một quân nhân xuất sắc. Không ngờ rốt cuộc cậu ta cũng làm được, nhất định đã chịu rất nhiều gian khổ…………”

    “Đừng khổ sở, cậu ta vẫn còn sống không phải sao, thấy ngươi cậu ta nhất định sẽ rất vui.”

    “Chỉ hi vọng như vậy…….Tây Thụy Tư……..ta có chút lo lắng.” Thần sắc Khải Ân có chút không yên, đáy lòng có chút dự cảm bất ổn.

    “Lo lắng cái gì? Yên tâm, ngươi tuyệt đối không già, vẫn còn hấp dẫn hệt như 20 năm trước.” Nói xong còn trêu đùa sờ sờ gương mặt Khải Ân. Nói thật, những năm gần đây Khải Ân ngày càng có mị lực. Chỉ là chính hắn không biết, đám thanh niên luôn ước ao được như hắn.

    “Không phải cái này!” Khải Ân tức giận trừng mắt liếc Tây Thụy Tư: “Ta lo cậu ta không tiếp nhận được hiện trạng ở tinh cầu này, dù sao……”

    Tây Thụy Tư nghi hoặc nhìn Khải Ân, có chút không hiểu: “Dù sao cái gì? Nơi này có gì không đúng sao? Bộ lạc của Austineli rất bình thường a.”

    Y quả nhiên không hiểu, Khải Ân thở dài trong lòng, chỉ hi vọng lúc Liên Hoa biết được sự thật không nên quá kích động……

    Lúc sáng sớm, Khải Ân cùng Tây Thụy tư cũng thiếp đi. Ánh sáng ấm áp hiếm hoi vào mùa đông chiếu sáng cả đại địa. Người đang nằm trong nước nóng ấm áp có chút động tĩnh tỉnh dậy……..

    Chỉ là một động tĩnh rất nhỏ nhưng Khải Ân cùng Tây Thụy Tư lập tức bừng tỉnh, khẩn trương chạy tới bên cạnh Liên Hoa——lông mi thật dài che kín ánh mắt, sóng mũi cao cùng gương mặt tuấn tú ẩn trong làn sương mờ, có chút mông lung. Tay phải gác hờ trên thành bồn lộ ra nét gầy yếu, trắng nõn, làn da trắng mịn hơi tái, rãi rác vài vết thương nhợt nhạt……..

    Đột nhiên, lông mi Liên Hoa khẽ run rẩy sau đó hé mở, tựa hồ vẫn còn chưa thanh tỉnh, trong mắt lộ ra mê mang. Khải Ân có chút kích động, tiến tới nhẹ nhàng cầm lấy tay Liên Hoa, như vừa thức dậy từ một giấc mơ thật dài….. cậu nhìn thấy Khải Ân, ánh mắt đen láy dần dần thanh tỉnh——

    [12] Tin Xấu
    Liên Hoa có chút không tin nhìn nam tử tóc vàng trước mắt, đây là ảo giác sao? Sao cậu lại thấy——

    “Liên Hoa……..” Khải Ân biết Liên Hoa nhận ra mình, cẩn thận lên tiếng: “Là ta, là Khải Ân.”

    “Thiếu……..” Liên Hoa dùng sức nắm chặt tay Khải Ân gian nan phun ra một chữ, cho dù hình ảnh trước mắt có chút mơ hồ nhưng cậu vẫn không dám chớp mắt, sợ điều tuyệt vời này chỉ là ảo ảnh trong mơ.

    “Đừng cố quá, ngươi vẫn còn chưa đủ sức nói chuyện.” Khải Ân chậm rãi nâng Liên Hoa dậy, đưa một chén canh nóng tới miệng cậu: “Uống chút đi, khôi phục thể lực đã.”

    Liên Hoa liền nghe theo lời Khải ân, cái miệng nhỏ hớp từng hớp nước, súp nóng nhiều dinh dưỡng, sắc mặt cậu cũng hồng nhuận hơn hẳn.

    Lúc thể lực thoáng khôi phục một chút, cậu vội vàng túm chặt Khải Ân, bụng đầy nghi vấn: “Thiếu úy, ngươi không chết thật tốt quá, nhưng vì sao ngươi không liên lạc về tổng bộ? Ta chỉ nhớ mình bị lạc tới một hành tinh xa lạ, vì sao thiếu úy lại ở đây? Ta rốt cuộc đã ngủ bao nhiêu năm rồi? Còn có đám dị hình trùng, còn có…….”

    Khải Ân đưa tay đánh gãy Liên Hoa, chậm rãi nói: “Ta biết ngươi có rất nhiều nghi vấn, nhưng hiện tại quan trọng nhất là phải bồi dưỡng cơ thể, việc này ta sẽ chậm rãi nói cho ngươi.”

    “Chính là……. ta có thiệt nhiều……..”

    Liên Hoa còn định nói gì đó thì nghe thấy bên ngoài ồn ào, dường như có người tới, trường kỳ ở chiến trường, Liên Hoa lập tức khẩn trương, cảnh giác nhìn về phía cửa.

    “Tộc trưởng, người kia tỉnh chưa?” Dẫn đầu đi vào là Tiểu Miêu cùng Y, bọn họ nhìn thấy Liên Hoa đang ngồi trên giường, lập tức hưng phấn vây quanh.

    “Cậu ta thật sự tỉnh lại, thật thần kỳ! Tộc trưởng thật lợi hại a.” Tiểu Miêu giương cặp mắt sùng bái nhìn Liên Hoa, Y thì vươn tay sờ sờ mái tóc dài màu đỏ, mỉm cười ngọt ngào.

    Liên Hoa không ngờ xuất hiện trước mắt mình lại là hai thiếu niên xinh đẹp, trong nhất thời có chút ngây ngốc nhìn đối phương.

    “Cái gì? Người kia tỉnh rồi?” Austineli gào to, vén màn cửa tiến vào, một tia gió lạnh cũng nhân đó lùa vào, Liên Hoa không tự chủ tun rẩy, chỉ thấy một thân ảnh cao to xuất hiện ở cửa.

    Bọn họ! Liên Hoa mở to hai mắt, gắt gao nắm chặt tay Khải Ân, các ngón tay dùng sức quá mức có chút trắng bệt.

    Bọn họ——rốt cuộc là ai! Liên hoa cho tới bây giờ chưa từng thấy qua nhân loại có bộ dáng lớn tới vậy, mình so với họ cứ như một đứa con nít. Càng quái dị là trên người họ có những đồ án rất kỳ dị, Liên Hoa không xác định được đó rốt cuộc là trời sinh hay xăm lên. Trong đó một người có tai dài nhọn như yêu quái trong truyền thuyết, người kia thì có một cái sừng dài trên trán!

    Lúc này một cái bóng đen thật lớn trong lều trại chậm rãi di chuyển tới gần cậu. Liên Hoa kinh ngạc, chính mình không hề phát hiện trong lều trừ bỏ Khải Ân còn có người khác!

    “Đừng khẩn trương.” Cảm nhận được Liên Hoa căng cứng, Khải Ân vỗ nhẹ cậu một chút: “Bọn họ là cư dân của tinh cầu này, rất thân thiện, không cần sợ gãi.”

    Sau đó lần lượt giới thiểu với Liên Hoa, lúc tới Tây Thụy Tư thì Khải Ân dừng một chút, nói là “đây là bằng hữu của ta.”

    Tây Thụy Tư nhíu mày không nói gì, cười cười đến mức quỷ dị.

    Nghe Khải Ân nói vậy Liên Hoa mới thở phào nhẹ nhõm, cư dân tinh cầu này to như người khổng lồ. Cậu cúi đầu lễ phép chào mọi người: “Chào mọi người, ta là Liên Hoa.”

    Sau đó cậu nhìn về phía Khải mới vào cuối cùng, Tiểu Miêu cùng Y, có chút vội vàng hỏi: “Các ngươi sao rời khỏi địa cầu tới tinh cầu này, sao lại gặp được thiếu úy?”

    Địa cầu? Thiếu úy? Tiểu Miêu cùng những người khác nhìn nhau, không hiểu Liên Hoa đang nói gì, trong nhất thời không khí có chút cứng đờ. Khải Ân đúng lúc đánh vỡ trầm mặc, bảo mọi người rời đi trước, sau đó đỡ Liên Hoa nằm xuống: “Ngươi nghe ta này, hiện tại cái gì cũng không cần nghĩ, phải ngủ một giấc.”

    Liên Hoa nhìn Khải Ân muốn nói gì lại thôi, tuy có chút hoài nghi nhưng vẫn nghe lời không hỏi, ngoan ngoãn nằm xuống nhắm mắt lại. Khải Ân đứng bên giường một lúc mới rời đi.

    Khải Ân vừa đi thì Liên Hoa lập tức mở mắt. Lúc nãy vừa tỉnh dậy thấy được thiếu úy, nhất thời kích động đã xem nhẹ rất nhiều chi tiết, hiện tại ngẫm lại có rất nhiều điểm kỳ quái——cậu biết lúc thiếu úy gặp chuyện chỉ mới hơn 20, cho dù hiện tại chỉ mới qua 5 năm thì sao thiếu úy lại có bộ dáng như đã hơn 30 tuổi? Còn những người đó ở một tinh cầu xa lạ nghe thấy tên quê hương mình lại không có chút phản ứng nào, chẳng phải rất kỳ quái sao? Cậu nhớ mang máng tinh cầu mình rơi xuống rất đẹp, tràn đầy rừng rậm xanh um tươi tốt cùng thảo nguyên bạt ngạt, một chút dấu hiệu của xã hội văn minh hiện đại cũng không có, sao bọn họ tới được nơi này? Còn có…… cậu bị vây quanh bởi một đám dị hình trùng, vì sao ở đây cũng có trùng tộc…..

    Càng nghĩ càng không thể bình tĩnh, Liên Hoa quyết định tự mình đi thăm dò xem rốt cuộc có chuyện gì. Cậu chống người muốn ngồi dậy nhưng trước mắt tối sầm, đầu cũng choáng váng, đúng là một chút khí lực cũng không có, mình rốt cuộc đã ngủ bao lâu rồi a! Liên Hoa khẽ cắn môi, cậu nhớ mang máng bên ngoài là mùa đông. Tìm trong phòng một hồi cũng tìm được một vài bộ quần áo ấm được làm từ lông thú, có còn hơn không, Liên Hoa mặc vào người sau đó lặng lẽ giở màn cửa đi ra ngoài…….

    Mặc dù có chuẩn bị tâm lý, Liên Hoa suýt chút nữa bị ngọn gió gào thét hất ngã, gió và tuyết hỗn loạn xoắn lấy nhau cuốn mình trên mặt đất. Cậu tự giễu mỉm cười, mình từ khi nào lại yếu ớt tới vậy. Liên Hoa dùng một tay chống đỡ lên các gian nhà, vừa chậm rãi di chuyển, tuyết trắng xóa phản xạ ánh mặt trời có chút chói mắt. Cậu nâng tay lên, da thịt nhợt nhạt dường như trong suốt, dường như có thể nhìn được mạch máu ẩn bên dưới. Bao nhiêu năm rồi cậu không được thấy ánh mặt trời a…… Liên Hoa chậm rãi đi thêm một hồi, cậu phát hiện nơi này không giống thành thị cũng không giống căn cứ, lại như một bộ lạc xa xưa. Nơi này….. tột cùng là nơi nào?

    Ngay lúc Liên Hoa đang đánh giá bộ lạc lang nhân, thì một màn xuất hiện trước mắt làm cậu ngây ngẩn——một người “ngoại tinh” cao lớn đi phía trước đột nhiên đứng lên hóa thành một con sói to, khoảnh khắc không tới một giây.

    Liên Hoa che miệng lại ức chế tiếng chói tai suýt chút nữa đã thốt ra. Cậu nhìn thấy cái gì? Người ngoại tinh này cư nhiên lại biến thân! Liên Hoa ngừng thở, cậu tỉnh lại chưa được một giờ đã xảy ra rất nhiều chuyện không thể tưởng tượng nỗi. Đầu óc cậu hiện tại có chút rối loạn, nghi hoặc đầy mình không thể lý giải!

    Đột nhiên một giọng nói mơ hồ truyền vào tai cậu——cậu nhận ra, đây là giọng của thiếu úy, hơn nữa truyền tới từ cái lều bên cạnh!

    Liên Hoa ngồi chồm hổm xuống dán tai vào vách lều, qua nhiều năm huấn luyện cậu không chút cố sức nghe được cuộc nói chuyện bên trong——

    “Vì sao nói với đồng bạn của ngươi “ta chỉ là bằng hữu”?”

    Âm thanh trầm thấp này hẳn là của người gọi là Tây Thụy Tư.

    “Chỉ có thể nói vậy, hiện tại Liên Hoa nhất định không tiếp nhận sự thật.” Âm thanh Khải Ân có chút bất đắc dĩ.

    Liên Hoa cả kinh: sự thật? Rốt cuộc là chuyện gì?

    “Vì cái gì? Ngươi không phải thích ứng tốt lắm sao?”

    “Ngươi không hiểu, Liên Hoa, cậu ta, cậu ta không giống ta.”

    “Có cái gì không giống, ngươi trực tiếp nói cho cậu ta cái địa cầu kia đã bị hủy diệt, nơi này là tân sinh địa cầu không phải được rồi sao.”

    “Đương nhiên không thể——a, Tây Thụy Tư, ngươi làm cái gì vậy! Mau dừng tay, a——”

    “Không! Ngươi dám phủ nhận quan hệ của chúng ta, ta rất tức giận.”

    “Đừng, đừng như vậy…… ngô…. hiện tại phải….. ách……A a…….”

    “Bảo bối, đây là trừng phạt.”

    “Đừng………ngô ngô——”

    Nhất thời từ lều trại truyền tới một trận âm thanh làm người ta đỏ mặt tim đập, bất luận kẻ nào nghe được cũng biết bọn họ đang làm cái gì.

    Mặt Liên Hoa trắng bệt, không thể tin được đàn anh hoàn mỹ trong ký ức của mình cư nhiên——từ từ! Người kia nói gì? Địa cầu……bị hủy diệt? Tân sinh? Có ý gì…… không có khả năng! Sẽ không! Đáng giận a, cậu rốt cuộc đã ngủ bao lâu! Đây không phải sự thật, thượng tướng Lan Địch Tư…….trung sĩ Cừu Cát….. còn có thượng tá Monte, chẳng lẽ đều…….. sẽ không! Không thể nào……

    Liên Hoa lắc lắc đầu lảo đảo đứng lên, sự thật tàn khốc ập tới rút cạn tất cả sinh lực của cậu. Cậu không thể tin, lại không biết nói cái gì, cũng không có dũng khí đi vào chứng thực, là bởi vì thiếu úy không hề phản bác lại sao?

    Liên Hoa run rẩy đưa tay lấy một thiết bị từ sau hát ra. Cậu siết chặt hai tay cố áp bức mình không cần run, chậm rãi ấn vài cái. Dần dần, một chấm sáng mỏng manh màu xanh nhạt xuất hiện trên màn hình——tâm Liên Hoa trong nháy mắt cũng rơi xuống…….

    Lan Địch Tư từng nói qua, các nhà khoa học đã bí mật xây dựng một trung tâm nghiên cứu gen ở một vùng núi băng vĩnh cữu ở Bắc Âu. Một khi nhân loại chiến bại, địa cầu bị chiếm lĩnh vì trùng tộc giết hại, thì chìa khóa này có thể mở ra cánh cửa hi vọng cuối cùng! Thời khắc sao Diêm Vương nổ tung, Lan Địch Tư đã ra lệnh cậu đi ở vị trí cuối cùng, người sống sót duy nhất chỉ có cậu cùng cái chìa khóa này……

    Vì cái gì! Vì cái gì lại có phản ứng! Nước mắt trào ra khỏi hốc mắt, nháy mắt tiêu tán trong gió tuyết……cậu ôm chặt chiếc chìa khóa lóng lánh lam quang vào ngực mà khóc nức nở, sau đó biến mất trong gió tuyết mờ mịt——

    ——

    “Cái gì? Không thấy Liên Hoa!”

    Nghe Tiểu Miêu chạy tới nói tìm khắp nơi cũng không thấy Liên Hoa, Khải Ân cả kinh lập tức phái mọi người tản ra tìm kiếm, chính là tìm tới tìm lui cũng không phát hiện.

    “Liên Hoa sao lại đột nhiên không thấy, có khi nào bị bắt đi rồi không?”

    “Không có khả năng.” Austineli lập tức phủ nhận suy đoán của Tiểu Miêu, tộc nhân của hắn cảnh giác rất cao, tuyệt đối sẽ không để người xa lạ xâm nhập.

    “Chẳng lẽ tự cậu ta rời đi?” Á Luân Đặc nói: “Chính là vì cái gì?”

    Khải Ân lắc đầu: “Liên Hoa sẽ không vô cớ bỏ đi.” Chẳng lẽ là——hắn cùng Tây Thụy Tư liếc mắt nhìn nhau, trong lòng có dự cảm xấu: “Chẳng lẽ cậu ta nghe được gì?”

    Sắc mặt Khải Ân trắng bệt, nếu thực sự bị Liên Hoa nghe được, với tình tình của cậu ta nhất định sẽ tự mình liều lĩnh đi kiểm chứng. Nghĩ như vậy trái tim Khải Ân cũng siết chặt, bên ngoài tuyết phủ đầy trời, Liên Hoa làm sao chịu đựng nỗi!

    “Đừng lo lắng.” Tây Thụy Tư cầm lấy tay Khải Ân: “Ngươi quên sói giỏi nhất là đánh hơi sao? Austineli đã phái người đi kiểm tra, chỉ cần cậu ta chưa rời đi lâu lắm sẽ đuổi kịp.”

    Chỉ hi vọng như vậy, Khải Ân nhắm mắt lại chậm rãi dựa vào Tây Thụy Tư, chỉ hi vọng không phát sinh biến cố gì. Đều tại mình sơ sót, Liên Hoa…… ngươi nhất định phải bình an vô sự.

    Liên Hoa lúc này đã đi ngoài tuyết hơn một giờ, bước chân trống rỗng, cơ thể lay động như dựa vào chút hơi cuối cùng để chống đỡ. Cậu mờ mịt ngẩng đầu nhìn về phương xa……vệt sáng nhấp nháy lam sắc còn rất xa, hiện thực càng xa xôi hơn. Cậu không biết mình đang tự tìm đường chết, chính là cậu không cam lòng, không cam lòng cái gì cũng không làm liền tiếp nhận chuyện này.

    Đột nhiên tuyết địa dưới chân chấn động, Liên Hoa xoay người nhìn ra sau, phía xa có tiếng đạp tuyết sàn sạt. Dường như có một đàn sinh vật đang chạy về phía cậu! Phản ứng đầu tiên của Liên Hoa là chạy trốn, chính là không chạy được hai bước đã loạng choạng, cả người mềm nhũn gục xuống mặt tuyết.

    Chết tiệt! Liên Hoa đánh mạnh lên đôi chân vô dụng của mình, sao lại ngay lúc này cơ chứ——

    “A!”

    Liên Hoa kinh hô, chỉ thấy một bóng đen ập tới, ôm ngang người cậu. Người nọ không hề dừng lại, như một con chim ưng ôm cậu bay vọt vào một rừng cây cao lớn bên cạnh.

    “Đừng lên tiếng.” Người nọ thoải mái dùng tay bịt miệng cậu.

    Liên Hoa vừa sợ vừa vội, bối rối ngẩng đầu, đối mặt là một ngươi màu xám. Đó là một người cao lớn uy mãnh, mày kiếm mắt sáng, chuẩn xác mà nói là một nam nhân có một đôi cánh thật lớn trên lưng! Quần áo trên người hắn rất kỳ lạ, giống như được kết từ lông chim, hai tay trần trụi, tóc đen tùy ý rối tung sau đầu, nhưng từ bả vai trở xuống lại có màu trắng.

    Theo luồng tuyết sàn sạt văng tứ tung Liên Hoa thấy rõ sinh vật đang tới gần——là một bầy sói. Lúc này cậu cũng đã bình tĩnh lại, không hề giãy dụa im lặng chờ đợi bầy sói bỏ đi, một bên âm thầm đánh giá nam tử đang ôm mình.

    Đợi bầy sói đi xa, Lôi lập tức thay đổi bộ mặt nghiêm túc, ngã ngớn vén một lọn tóc đỏ rực trước mắt: “Người của Austineli đang truy ngươi sao?”

    Austineli là bằng hữu của thiếu úy? Liên Hoa kinh ngạc, nói vậy đám sói kia đang tìm mình?

    “Ngươi đã là người hắn muốn tìm, như vậy——” Nhắc tới Austineli, trong mắt Lôi hiện lên một tia tàn nhẫn: “Ta lại càng không giao ngươi cho hắn.”

    Xem ra người này có thù với Austineli, tốt nhất không nên để hắn biết quan hệ của mình cùng nhóm lang nhân này. Liên Hoa lấy lại bình tĩnh, mở miệng: “Ta không biết Austineli là ai.”

    Lôi cúi đầu ngửi: “Trên người ngươi có mùi lang.”

    Liên Hoa mím môi, không được tự nhiên đẩy Lôi ra: “Mặc kệ ngươi tin hay không, lúc ta tỉnh lại đã thấy mình ở trong bộ lạc của lang nhân. Ta rất sộ nên nên…. liền chạy ra ngoài.”

    Lôi cười ha hả, tùy ý nói: “Nói vậy ngươi không thuộc bất kỳ kẻ nào? Ta đối với ngươi cũng có hứng thú, từ giờ trở đi ngươi là của ta.”

    Cái gì? Liên Hoa sửng sốt, kinh ngạc nhìn người trước mắt.

    “Ta gọi là Lôi, là ưng vương tân nhiệm——” Nói xong Lôi liền ôm lấy Liên Hoa, giương cánh bay vút lên không trung.

    Liên Hoa cả kinh, thấy mình đã bị đưa lên rất cao. Cậu theo bản năng ôm lấy Lôi, cố gắng đàm phán: “Cái kia, ta, ta có chuyện rất quan trọng, ngươi có thể tìm người khác được không. Ta nghĩ chúng ta không hợp.”

    Liên Hoa đơn thuần không hiểu ý Lôi.

    Lôi cúi đầu nhìn cậu, nghĩ là cậu có chút e ngại về ưng nhân liền mở miệng an ủi: “Ngươi yên tâm, ưng tộc hiện tại không còn như trước. Chúng ta đã tìm một nơi khác để xây tổ, cho dù giống cái yếu đuối cũng có thể sống rất tốt.”

    Hắn nói cái gì? Cái gì là giống cái, ưng tộc…….Liên Hoa hiện tại có chút hối hận chính mình đã quá xúc động. Bất quá nhìn về phía đôi cánh mạnh mẽ của Lôi, nảy sinh một ý tưởng: chỗ thiếu úy xem ra không thể quay lại, sao không lợi dụng cái người chim này mang mình đi tìm căn cứ bí mật. Nghĩ vậy Liên Hoa cũng không giãy dụa nữa, ngoan ngoãn dựa vào Lôi, trước tiên phải lấy được tín nhiệm của người này, để từ từ tính sau.

    Thấy Liên Hoa nhu thuận ôm lấy mình, Lôi có chút kích động, tăng tốc lao vào sơn cốc.

    “A——” Liên Hoa kinh hô ra tiếng, bên ngoài là mùa đông băng giá bên trong sơn cốc lạ là một khung cảnh khác, ấm áp như mùa xuân, có thể nơi này nằm trên một khối địa nhiệt. Hơn nữa địa hình trong cốc cũng không dễ dàng bị chấn động.

    Trong sơn cốc có một gốc cây đại thụ cao lớn cao chọc trời. Nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện cư nhiên là mấy trăm cây đại thụ dây dưa, sinh trưởng cùng nhau, từ xa nhìn lại giống như một hòn đảo nhỏ——sào huyệt ưng nhân nằm ở phía trên đỉnh ngọn cây. Những nhánh cây chằng chịt tạo thành những con đường nối liền các tổ ưng nhân, tạo thành một bộ lạc tự nhiên rất độc đáo.

    “Rất tuyệt đi!” Thấy Liên Hoa ngây người Lôi không khỏi có chút đắc ý: “Một lần vô tình ta phát hiện ra! Liếc mắt liền thấy nó rất thích hợp cho ưng nhân chúng ta sinh sống. Không chỉ địa hình hiểm yếu hơn nữa còn giải quyết được tình trạng không thể chịu nổi khắc nghiệt của giống cái. Ở đây chúng ta sẽ cường đại hơn, đến lúc đó xem đám lang thối này còn kiêu ngạo nữa không.”

    Liên Hoa không thề thừa nhận ưng nhân quả thực thông minh, có thể tìm được một nơi như vậy.

    Lôi ôm cậu bay lên một nhánh cây cao nhất, dừng trước một căn nhà gỗ.

    Vừa vào cửa Lôi đã khẩn cấp bổ nhào tới đè Liên Hoa xuống đất: “Ta làm tộc trưởng không thể lạc hậu, phải nhanh chóng để ngươi mang con nối dòng mới được.”

    “Con, con nối dòng?” Liên to trừng to mắt nhìn Lôi.

    Trong mắt Lôi lại vô cùng đáng yêu, hắn có chút vội vàng kéo quần áo Liên Hoa: “Đúng vậy, ta muốn con trai của ta thành tiểu ưng đầu tiên được sinh ra trong bộ lạc.”

    “Ngừng lại!” Liên Hoa không biết lấy sức lực từ đâu đẩy Lôi ra, bởi vì dùng sức quá độ mà gương mặt nhiễm một tầng đỏ ửng. Cậu kéo quần áo, có chút thở gấp, miệng hé ra hợp lại vô cùng mê người: “Ngươi đừng hòng áp ta, ta tuyệt đối không nằm dười! Không, không đúng! Ta……ta vì sao phải làm chuyện này với ngươi?”

    Nửa đường bị đánh gãy Lôi có chút buồn bực: “Ngươi không phải đáp ứng làm giống cái của ta sao?”

    “Ta khi nào thì——” Liên Hoa suýt chút nữa đau sốc hông, sau đó nghĩ tới gì đó, giống cái, chẳng lẽ là ý tứ kia sao? Đáng giận, người này dựa vào cái gì mà nhận định cậu nằm dưới, vì diện mạo của cậu sao?

    Liên Hoa hận nhất là có người bởi vì gương mặt xinh đẹp mà nghĩ rằng cậu nhu nhược! Nghĩ vậy Liên Hoa tức giận, đôi mắt cũng vì sinh khí mà tỏa sáng, lóe ra quang mang chói mắt, Lôi nhìn suýt chút nữa bị đuôi mù.

    “Ngươi dựa vào cái gì cho rằng ta sẽ bị ngươi áp! Đừng tưởng bộ dạng cao lớn một chút thì giỏi, nếu bị áp….. hắn là ngươi mới đúng!” Lúc này Liên Hoa đã tức tới mức nói không hề suy nghĩ.

    Lôi kinh ngạc, hoài nghi lỗ tai mình nghe nhầm, hình như hắn vừa nghe được một chuyện rất buồn cười: “Ngươi muốn áp ta?” Giống cái này không phải bị bệnh đi, bị hắn áp nên hãnh diện mới đúng.

    “Ai thèm áp ngươi! Có quỷ mới thèm!” Liên Hoa cơn túc giận đã xông lên cực điểm, đột nhiên sửng sốt, nhớ lại chính mình vẫn đang trong địa bàn của người khác, cả kinh dè dặt quay đầu lại……

    Trong nháy mắt Liên Hoa đã bị Lôi mạnh mẽ áp xuống đất, còn chưa kịp kinh hô, quần áo đã bị xé nhỏ trong tay Lôi, hai tay cũng bị giữ chặt trên đỉnh đầu.

    “Ngươi nói ngươi muốn áp ai? Hử?”

    Âm thanh trầm thấp tiến vào tai, Liên Hoa đánh giá tình thế…….lựa chọn im lặng.

    “Không nói lời nào chính là thừa nhận, thực là một vật nhỏ không ngoan!” Lôi chế trụ Liên Hoa, ép buộc gương mặt cậu xoay về phía mình, đôi mắt xinh đẹp bất khuất oán hận trừng hắn, đồng thời kéo lên dục vọng chinh phục trước nay chưa từng có.

    “Ta sẽ cho ngươi biết ai mới là chúa tể !”

    Hoàn Chương 10.11.12

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu