Thú nhân tinh cầu – Bộ 2 – Chương 19-21

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [19]-Sơ Trứng
    “Lưỡng tính? !” Cơ Tái thì thào lặp lại lời Khải Ân, biểu tình trên mặt không rõ là buồn hay vui.

    “Ngươi cũng đừng lo lắng.” Khải Ân an ủi: “Hiện tại kết quả kiểm tra y cùng cục cưng trong bụng đều bình thường.”

    “Phải không, vậy là tốt rồi.” Nghe Khải Ân nói vậy, Cơ Tái cuối cùng cũng thở phào, bất quá sắc mặt vẫn cứng ngắc như trước. Hắn há mồm thở dốc nhưng lời nói dâng tới miệng lại không thể nào nói ra. Cuối cùng nghe Khải Ân dặn dò một chút liền ly khai.

    “Ngươi biết rõ Cơ Tái đang lo lắng cái gì, vì sao không nói cho hắn.”

    Tây Thụy Tư từ buồng trong bước ra, không đồng ý nhìn về phía tộc trưởng đại nhân đang nhàn nhã uống trà.

    Khải Ân cười không nói, đôi mắt sáng quắc nhìn Tây Thụy Tư, lộ ra vài tia bướng bỉnh.

    “Ngươi a.” Tây Thụy Tư kéo Khải Ân vào lòng: “Nên biết chuyện này rất quan trọng với người làm cha, Cơ Tái có thể chịu đựng được mà.”

    “Yên tâm đi, ta vẫn rất đúng mực.” Khải Ân vỗ vỗ bầu bạn, cười nói: “Cơ Tái tuổi vẫn còn trẻ, bọn hắn làm cha sớm. Phải để hắn phiền não một trận, suy nghĩ nhiều cũng tốt.”

    “Bất quá——” Tây Thụy Tư hơi nhướng mi: “Y sinh cục cưng thật sự không có vấn đề gì sao? Dù sao cậu ta cũng là nhân ngư.”

    “Đương nhiên không thành vấn đề.” Khải Ân thiêu mi, cúi đầu hớp một ngụm trà: “Nhân ngư tuy là loài lưỡng tính, nhưng một khi có thai nó sẽ chuyển đổi lấy cơ thể giống cái mà mang thai. Nói cách khác lúc mang thai Y hoàn toàn là giống cái, về phần Cơ Tái lo nghĩ chuyện nửa thú nửa cá thì hoàn toàn không cần lo lắng.”

    “Thì ra là thế, quả nhiên Khải Ân của ta lợi hại.” Tây Thụy Tư cười hắc hắc ôm Khải Ân vào lòng, nhẹ nhàng giúp hắn xoa bóp bả vai.

    Khải Ân thoải mái thở dài, thản nhiên liếc y: “Đừng cho là ta không biết, ngươi định nói giúp Á Luân Đặc đúng không. Quên đi, tha cho nó, bất quá dù sao Tiểu Miêu vẫn còn rất nhỏ, mọi việc phải do nó tự nguyện, Á Luân Đặc không được cưỡng ép.”

    Khải Ân vừa nói xong, một bóng người đang ngồi xổm bên ngoài lập tức hô nhỏ một tiếng, vui sướng chạy đi.

    Đứa nhỏ này! Khải Ân đặt chén trà xuống nhu nhu thái dương, còn tưởng Á Luân Đặc qua khoảng thời gian này đã dần ổn trọng, không ngờ vẫn hệt như xưa, xem ra tôi luyện vẫn chưa đủ!

    Bên kia, Cơ Tái nhất thời còn chưa tiêu hóa được chuyện vừa nghe, dọc theo đường đi trong đầu đều là những ý tưởng kỳ quái, mất hồn mất vía về chỗ ở của mình và Y.

    Nếu may mắn sinh ra một cục cưng nhân ngư như Y cũng không sao, nhưng nếu lỡ như là một tiểu lang có cái đuôi cá thì làm sao bây giờ! Hắn thì không sao cả, chỉ sợ Y không thể tiếp nhận nỗi……ai, phải nói thế nào với cậu đây…….

    Cơ Tái dừng trước cửa lau mặt, hít sâu một hơi, đẩy cửa tiến vào. Y như bình thường nhiệt tình nhào tới, Cơ Tái vững vàng tiếp được Y, còn không quên tránh đi phần bụng nhô cao của cậu.

    “Y, ta…….”

    “Cơ Tái, ngươi xem!” Y mang vẻ mặt hưng phấn kéo Cơ Tái vào phòng: “Hôm nay Mễ Gia tới nga, nói là có cục cưng phải vận động nhiều một chút, vì thế giúp ta sửa lại cái ao, ngươi xem, ngươi xem, có phải lớn hơn rất nhiều không~”

    Cơ Tái kinh ngạc nhìn căn phòng của mình hoàn toàn thay đổi, cái ao lớn hơn một vòng, bất quá cũng vì vật mà chỗ hắn đặt chân cũng không có.

    “……….rất lớn, bất quá——hình như không có chỗ cho ta.”

    “Mễ Gia nói không sao a.” Y chớp mắt: “Hắn nói ngươi có thể bơi lội cùng ta, rồi cùng ngủ trong nước, còn nói ngươi phải giúp ta vận động nhiều thì tốt hơn.”

    ——quả nhiên là tác phong của mụ mụ, Cơ Tái nhắm mắt, lần thứ hai mở miệng.

    “Y, ta có chuyện muốn nói với ngươi——”

    “A! Đúng rồi.” Y đánh gãy lời Cơ Tái, vẻ mặt chuyển đổi cực nhanh, mới nãy còn cao hứng hiện tại đang nhăn mặt nhíu mày nhìn Cơ Tái: “Tộc trưởng nói mang cục cưng tốt nhất không nên tùy tiện đổi tới đổi lui, Cơ Tái, ngươi nói xem ta biến thành dạng gì mới tốt a. Địch Đặc nói nên bảo trì hình ngư sẽ tốt hơn, chính là ta lại muốn ra ngoài dạo. Cơ Tái, ngươi thấy sao? Phải làm sao bây giờ, một ngày biến một lần được không? Hay là hai lần? Đùng rồi, ngươi vừa định nói gì với ta a!”

    “Ta——” Cơ Tái thở dài, lời nói tới bên miệng lại nuốt trở về:”Ngươi vui là tốt rồi, chỉ cần ngươi bình an, cái gì cũng tốt……..”

    “Cơ Tái——” Y thấy hắn có chút khác thường, dựa vào lồng ngực hắn, ngẩng gương mặt nhỏ nhắn cẩn thận nhìn: “Không cần lo lắng, ta không sao, cục cưng cũng không sao. Không cần lo lắng, Cơ Tái, cười một cái.”

    “Ừ.” Cơ Tái ôm Y dịu dàng mỉm cười, đột nhiên chuyển đổi đề tài: “Muốn ta không lo lắng ngươi phải ngoan ngoãn, không được chạy loạn khắp nơi; không được chạm tới vật nặng; không được ăn bậy bạ! Nhất là cái này, sau này ăn gì phải để ta kiểm tra trước, rong, bèo, sò, v…v…. cũng không được ăn nữa! Cá nhỏ, tôm nhỏ cũng không cho ăn!”

    “A!——! ! ! !”

    Bên kia Y vì mang thai bị cấm thực, bên này Liên Hoa lại bị Lôi ép ăn nhiều gấp ba lần bình thường.

    “Ăn không nỗi nữa!” Liên Hoa phồng mỏ, đẩy ra mấy thứ Lôi không ngừng đưa tới. Nôn! Hiện tại cậu nhìn thấy thức ăn đã muốn nôn!

    “Chịu khó một chút.” Lôi chưa từ bỏ ý định nhích lại gần: “Khải Ân nói cục cưng trong bụng cần hấp thu rất nhiều dinh dưỡng, nhất là khoảng thời gian một tháng cuối này, phải ăn nhiều một chút.”

    Liên Hoa trừng hắn: “Ngươi không sợ ta ăn thành cục cưng ‘siêu nặng’ sao! Đến lúc đó làm sao sinh nỗi, nôn ra à!”

    “Chuyện này ngươi không cần gấp.” Lôi lộ ra nụ cười thâm sâu: “‘Sơ trứng’ sẽ không lớn, hơn nữa có ta giúp ngươi ‘khuếch trương’ mỗi ngày, đến lúc đó đứa nhỏ nhất định có thể thuận lợi sinh ra.”

    Liên Hoa vì ám chỉ của Lôi, gương mặt tuấn tủ đỏ bừng, kích cỡ cậu ‘nhỏ’ của hắn cũng không phải lớn bình thường, lập tức trợn mắt liếc Lôi: “Ngươi không sợ tổn thương đứa nhỏ sao!”

    “Không sao, không sao~” Lôi cũng không bức Liên Hoa ăn thêm nữa, đưa tay kéo cậu vào lòng: “Đây có thể xem là tiến thêm một bước tiếp xúc với đứa con, đừng lãng phí thời gian, chúng ta làm liền đi!”

    “Ngươi!” Liên Hoa xấu hổ hô to: “Ta trước ki sao không biết ngươi hạ lưu tới vậy! Háo sắc!”

    Lôi giả vờ làm bộ mặt hung tợn: “Nếu không phải ngươi trốn lâu tới vậy thì bây giờ ta cũng đâu có gấp tới vậy, còn không phải vì ngươi sao!”

    Nói xong, Lôi lập tức nheo lại đôi mắt xám tro, vui sướng thấy người gặp họa cắn một ngụm lên phần cổ duyên dáng của Liên Hoa.

    “Hết thảy đều là ngươi tự tìm!”

    Liên Hoa khóc không ra nước mắt, người này mà kích động lên thì có làm thế nào cũng không ngăn được, không có biện pháp, đành phải ân ừ a phối hợp với Lôi cùng làm vận động ‘khuếch trương’………..

    Ngày qua ngày, bộ lạc vẫn an tường như mọi ngày. Thụy Ân cùng Elias ngọt ngọt ngào ngào, cứ như muốn bù đắp cho phần trước kia, về phần trí nhớ thì ai thèm quản tới nữa. Á Luân Đặc thì tìm biện pháp áp Tiểu Miêu lên giường, kết quả nghĩ cũng biết, được Khải Ân làm quân sư Tiểu Miêu làm sao thất thủ được. Vị kia của Địch Đặc thì vẫn thần bí như trước, đến vô ảnh đi vô tung. Ngay cả Hi á nằm trong lòng ngực Tây Trạch cũng ngày càng lộ ra nhiều tươi cười hơn——

    Lúc này tuyết ở phương bắc đang bắt đầu tan, vạn vật chuẩn bị đón mùa xuân tới!

    Vào một ngày xuân về trăm hoa đua nở, đó cũng là thời khắc Liên Hoa đón chào khoảnh khắc quan trọng nhất đời mình——

    Lôi nắm chặt tay Liên Hoa, làn da ngăm đen hiện tại có chút tái nhợt, dường như rất kích động.

    Trán Liên Hoa không ngừng đổ mồ hôi lăn dài theo bên má. Sợi tóc đỏ rực như màu rượu dính bết hai bên mặt, cánh môi hé mở không ngừng run rẩy thở dốc, từng cơn đau quặng ở bụng, Liên Hoa rốt cuộc nhịn không được kêu thành tiếng.

    “A a a a——” Lúc đó đỉnh đầu cậu truyền tới tiếng hít khí, Liên Hoa cũng khàn giọng thở dốc, siết chặt tay Lôi, thật chặt.

    Lại một trận co rút, Liên Hoa thống khổ ngẩng đầu, lồng ngực kịch liệt phập phồng, gương mặt nhỏ nhắn có chút vặn vẹo, cổ họng không ngừng run rẩy. Đột nhiên trong bụng truyền tới một trận kích động mạnh mẽ, Liên Hoa ưỡn người hét thảm một tiếng.

    “Ách a a, a——Lôi, Lôi——”

    Liên hoa cảm thấy bụng mình như có một luồng hỏa bùng cháy, vô cùng đau đớn, không ngừng kêu tên Lôi, giống như làm vậy có thể giảm bớt cơn đau.

    Lôi cũng nóng lòng như lửa đốt, cả người cứng đờ, cố gắng nâng người người trên của Liên Hoa, cúi đầu vuốt ve thắt lưng cậu còn không ngừng thì thầm bên tai.

    “Ta ở đây, đừng sợ, ta ở đây với ngươi.”

    Trong bụng lại một trận kịch liệt co rút, quặn đau lan tràn toàn thân, đợt này chưa qua đợt khác đã tới, cơ thể Liên Hoa vì vậy mà liên tục co quắp.

    “A a a a——”

    Liên Hoa quá đau đớn siết chặt ngón tay, móng tay bấu sâu vào mu bàn tay Lôi, tay còn lại quơ quơ, bắt được thứ gì đó lập tức dùng sức kéo. Lôi cũng không dám kêu đau, cố nhịn, chờ cơn đau qua đi, Liên Hoa phát hiện trong tay mình đang túm một chùm tóc.

    “Không đau, không đau, dùng sức,Liên Hoa, dùng sức đi!”

    Nghe thấy âm thanh thì thào bên tai Liên Hoa vừa tức vừa giận, cái gì kêu không đau! Lôi chết tiệt, không đau thì ngươi tự mình sinh đi. Nhớ tới trước kia mình hăng hái cỡ nào, hiện tại bị người ta áp, còn sinh đứa nhỏ đau tới chết dở sống dở. Trong lòng đau đớn bực bội không có chỗ phát tiết, túm được cánh tay Lôi, hung hăng cắn một ngụm, thẳng tới khi máu tươi đầm đìa nhưng Lôi cũng không rên tiếng nào. Trong miệng truyền tới mùi máu tươi, Liên Hoa căng cứng, rốt cuộc không nỡ cắn nữa.

    “Sao không cắn.” Lôi so với cậu càng nôn nóng hơn, lập tức đưa tay tới: “Đau cứ cắn, như vậy ngươi có thể dễ chịu hơn một chút!”

    “Ngươi——a a——”

    Liên Hoa vừa định mở miệng thì bụng quặn đau, hắn căng cứng sống lưng, cảm giác cái gì đó đang cố gắng chui ra. Liên Hoa ưỡn cổ ra sau, há lớn miệng, cùng lúc đó là một trận co rút đau đớn, cậu lại cắn một ngụm lên tay Lôi——cố gắng dùng sức, huyệt khẩu trương lớn trong chốc lát, thai nhi được bao bọc trong lớp màng mềm mịn bán trong suốt bị sức ép mạnh mẽ chui ra ngoài.

    Lôi bất chấp vết thương trên tay, vững vàng tiếp được đứa nhỏ, vô cùng che chở ôm vào lòng.

    Liên Hoa nhất thời cảm thấy cơ thể mình trống rỗng, cả người như đang bồng bềnh trên mây, nghỉ ngơi một hồi lâu mới lấy lại hơi thở.

    “Cho ta…..nhìn đứa nhỏ.”

    Lôi lập tức ôm đứa nhỏ tới, Liên Hoa vươn ngón tay suy yếu nhẹ nhàng chọc lớp màn mỏng bán trong suốt đang vây quanh đứa nhỏ, mềm mềm, có nước bên trong.

    Lôi sợ tới mức ôm đứa nhỏ lại vào lòng: “Không được chọc, lớp màng bây giờ còn rất mềm, nếu bị vỡ đứa nhỏ sẽ rất nguy hiểm.”

    Liên Hoa nghe thấy cũng không dám tùy tiện đụng vào nữa, qua một hồi lâu Lôi mới đưa đứa nhỏ qua, chỉ thấy lớp màng vốn hơi trong suốt đã trở nên trắng ngà, cảm xúc không còn mềm mại như lúc nãy, cứng hơn nhiều.

    Liên Hoa tiếp nhận quả trứng yếu ớt tâm tình nhất thời có chút phức tạp, nhìn qua không thấy rõ hình dạng đứa nhỏ, phải chờ 4 tháng sau mới biết.

    Lúc này những người khác cũng lục tục đi vào, Y thấy trong lồng ngực Liên Hoa một quả trứng to to vô cùng đáng yêu, ầm ĩ cũng muốn sinh một cái. Tiểu Miêu động tác nhanh nhất, là người đầu tiên vọt tới bên người Liên Hoa, vươn tay huých nhẹ quả trứng một chút, lập tức bị cảm xúc mềm nhũn hoảng sợ mún nhảy dựng.

    “Mềm quá, nóng nữa, hình như có chút chuyển động nữa!”

    Những người khác cũng định chạm thử nhưng Lôi không chịu, mọi người chỉ có thể nhìn quả trứng mà cảm thán, hối hận không chịu ra tay sớm. Lôi cẩn thận che chở đứa con trong lòng vừa ôm Liên Hoa, ánh mắt tràn ngập vui sướng.

    “Đợi ngày mai trứng đủ cứng có thể bắt đầu ấp, 4 tháng sau con chúng ta có thể phá vỏ ra ngoài.”

    Trong đầu tưởng tượng ra một tiểu ưng phấn nộn, Lôi đắc ý mỉm cười.

    “Con chúng ta nhất định là tiểu ưng xuất sắc nhất!”

    Liên Hoa buồn cười liếc mắt nhìn hắn: “Sao ngươi biết cục cưng là tiểu ưng, nói không chừng giống ta thì sao?”

    “Đương nhiên biết rồi!” Lôi cười hắc hắc: “Ta thấy trên lưng nó có xương cánh.”

    “Thật sao? Ở đâu?” Liên Hoa vội vàng nghiêng đầu vào lòng Lôi, nhìn trái nhìn phải chỉ thấy lớp vỏ trắng bóng.

    “Hiện tại không nhìn được nữa.”

    Liên Hoa nhụt chí rụt cổ lại, cậu chưa kịp nhìn đứa nhỏ, phải chờ một đoạn thời gian dài nữa. Lôi hôn trán cậu: “Đừng nôn nóng, chuyện kế tiếp cứ giao cho ta đi, phải cố gắng nghỉ ngơi nhiều vào.”

    “Được rồi được rồi.” Khải Ân đúng lúc mở miệng: “Mọi người đều thấy đứa nhỏ rồi, bây giờ giải tán đi, để Liên Hoa còn nghỉ ngơi.”

    Mọi người lúc này mới lục đục rời đi. Trên đường trở về Tiểu Miêu không ngừng cảm thán: “Cục cưng ưng nhân thực thần kỳ a, ưng nhân ba ba cũng lợi hại, có thể tự ấp trứng!”

    “Hâm mộ sao?” Á Luân Đặc trộm cười, ôm lấy Tiểu Miêu nâng cậu lên cao: “Hâm mộ cũng vô dụng, ngươi chỉ có thể sinh ra con mèo nhỏ thôi, đừng mơ tưởng đến trứng, ngoan ngoãn sinh cho ta một tiểu lão hổ đi!”

    “Ai, ai thèm sinh cho ngươi a!” Tiểu Miêu chà chà gương mặt đỏ bừng, mạnh miệng không chịu thua.

    “Không thèm? Ngươi dám nói không thèm!” Á Luân Đặc giả vờ làm ra bộ mặt hung ác, bàn tay to khều khều thắt lưng Tiểu Miêu, tấn công yếu điểm của cậu.

    “Ha ha ha, đừng mà——ha ha ha, nhột quá! Ta thua…..ha ha ha……” Tiểu Miêu cười đến chảy nước mắt, cậu vừa gập thắt lưng vừa trốn tránh công kích của Á Luân Đặc, đúng lúc này ánh mắt sắc bén phát hiện một bóng đen lao vút vào phòng Hi Á.

    “Ngừng!——” Tiểu Miêu lập tức bảo dừng lại, sốt ruột giữ chặt Á Luân Đặc: “Lúc nãy có người lén lút vào phòng Hi Á, chúng ta mau qua xem thử đi!”

    Á Luân Đặc nhướng mày, biểu tình thích thú: “Tốt hơn ngươi đừng đi.”

    “Vì sao chứ?” Tiểu Miêu trừng mắt liếc hắn, lập tức đi tới phòng Hi Á. Chưa đi được vài bước đã bị Á Luân Đặc ôm lấy.

    “Muốn đi cũng được, nhưng phải đáp ứng ta không được lên tiếng.”

    Tiểu Miêu chớp chớp mắt, bắt đầu cảm thấy có chút không thích hợp, gật đầu. Á Luân Đặc lộ ra nụ cười ranh mãnh, ôm Tiểu Miêu không chút tiếng động lẻn tới bên ngoài phòng Hi Á.

    Sau cửa sổ là một mảnh tối đen, nhưng cẩn thận lắng mơ hồ có thể nghe thấy tiếng vang. Tiểu Miêu nghe nghe một chút gương mặt liền đỏ bừng, cậu trợn mắt há hốc không nói ra lời, Hi Á hắn, hắn cư nhiên——nam nhân kia rốt cuộc là ai?

    Tiểu Miêu dùng ánh mắt hỏi Á Luân Đặc, đối phương lại xua tay nhún vai, cười xấu xa chỉ chỉ miệng mình, ý là muốn biết thì chủ động hôn một cái.

    Nếu không phải không thể lên tiếng Tiểu Miêu thực muốn mắng hắn một trận! Cậu trừng mắt liếc Á Luân Đặc, kiễng chân, ló đầu nhìn vào trong cửa sổ——bên trong tối đen, cái gì cũng không thấy! Tiểu Miêu lại dùng sức khập khiễng nhón chân, dưới chân trượt một phát mất trọng tâm ‘a!’ một tiếng ngã ra sau.

    “Nha——” Trong phòng vang lên tiếng hô nhỏ của Hi Á, tiếp theo là một trận lanh canh lách cách, dụng cụ va chạm lung tung, trong phòng tựa hồ rất hỗn loạn.

    “Đừng để ý tới cậu ta.” Âm thanh nam nhân trầm thấp vang lên trong phòng, trong ban đêm yên tĩnh phá lệ rõ ràng, Tiểu Miêu nhận ra là giọng của Tây Trạch.

    Sao lại có thể là Tây Trạch? ! Tiểu Miêu trừng to mắt, sao hắn có thể cùng Hi Á——

    “Không được…….ta……..” Trong phòng truyền ra tiếng nói nhỏ run rẩy của Hi Á, âm thanh có chút hổn hển, còn có tiếng vang khẽ. Hi Á còn chưa kịp nói hết đã mềm mại rên khẽ.

    Tây Trạch không kiên nhẫn ngẩng đầu nhìn ra hướng cửa sổ, đôi mắt thú như hai chấm sáng làm người ta không rét mà run, Tiểu Miêu sợ hãi lui về sau hai bước. Á Luân Đặc không hề có chút xấu hổ bị bắt gặp.

    “Quấy rầy!” Hắn thoáng gật đầu, túm lấy Tiểu Miêu đang khiếp sợ rời đi.

    “Trời ạ——” Một đường bị vác về phòng mình, Tiểu Miêu vẫn như trước không thể tin được: “Hi Á cư nhiên cùng với Tây Trạch, bọn họ thực sự——”

    “Là thực.” Á Luân Đặc niết cái mũi Tiểu Miêu, tận mắt thấy rồi bé con này sao còn hoài nghi chứ.

    “Ngươi đã sớm biết?” Tiểu Miêu nghi ngờ nhìn về phía Á Luân Đặc, đối phương nhún vai.

    “Đại khái chỉ có ngươi không biết.”

    Tiểu Miêu nhíu mày, có chút mất hứng. Hi Á lại không nói cho cậu, vì sao chứ? Hơn nữa nghe thấy âm thanh mình Hi Á có vẻ rất kích động……vì sao chứ?

    “Đứa ngốc, Hi Á sợ ngươi tức giận, sợ ngươi không tiếp nhận Tây Trạch.”

    “Vì sao ta lại không——a! Sao ngươi biết ta đang nghĩ cái gì!” Tiểu Miêu kinh hô.

    “Không nói cho ngươi biết.” Á Luân Đặc nhếch môi cười, quá đơn giản, bé con này hỉ nộ ái ố viết hết lên trên mặt.

    “Hừ!” Tiểu Miêu tức giận trợn mắt, sau đó lại nhíu mày.

    “Vì sao Hi Á lại sợ ta giận, còn lo lắng ta không tiếp nhận Tây Trạch? Chẳng lẽ là——” Tiểu Miêu hô nhỏ: “Là vì Thuấn sao……….”

    Nhớ tới Thuấn, Tiểu Miêu đột nhiên phát hiện bóng dáng của y trong đầu mình đã mơ hồ rất nhiều. Cẩn thận nhớ lại, Tiểu Miêu sợ hãi nhận ra mình còn không nhớ rõ diện mạo Thuấn. Sao lại như vậy! Vì sao bóng dáng Thuấn lại trở nên mờ nhạt như vậy, Thuấn là người cậu tin tưởng nhất!

    Tiểu Miêu ảm đạm nhìn Á Luân Đặc: “Vì cái gì….. ta hẳn là phải lập tức nhớ tới Thuấn, nếu là trước kia ta nhất định sẽ tức giận, tức giận vì Hi Á phản bội Thuấn….. chính là vì cái gì hiện tại ta không hề khổ sở, ngược lại còn mừng cho Hi Á……vì cái gì…….”

    “Bởi vì các ngươi hiện tại thực hạnh phúc, hạnh phúc đã xóa tan thống khổ trong quá khứ, đây cũng là điều mà Thuấn mong muốn.” Á Luân Đặc ôm chặt Tiểu Miêu, hắn biết bé con này rốt cuộc cũng bắt đầu buông quá khứ xuống.

    “Á Luân Đặc……” Tiểu Miêu thì thào, đưa tay lên ôm hắn: “Tây Trạch……..là thật tâm sao.”

    “Đúng vậy.” Á Luân Đặc cúi đầu hôn Tiểu Miêu: “Chúng ta một khi động tình sẽ không thay đổi, yên tâm giao Hi Á cho Tây Trạch đi, cũng yên tâm giao chính mình cho ta đi. Ta sẽ cho ngươi hạnh phúc!”

    “Ừ.” Tiểu Miêu nhẹ nhàng trả lời, nhắm mắt lại…….Thuấn——Hi Á hiện tại rất hạnh phúc nga, ta cũng vậy, có Á Luân Đặc bên cạnh ta không còn nằm mơ thấy ác mộng nữa, ta tin rằng đoạn kí ức đáng sợ kia một ngày nào đó cũng hoàn toàn biến mất. Thuấn, ngươi ở trên trời nhất định phải phù hộ chúng ta, phù hộ tất cả mọi người được hạnh phúc, vĩnh viễn hạnh phúc——

    ——-

    Con đường nhỏ từ bộ lạc thông với một cánh rừng rậm nguyên thủy, Lôi cùng Liên Hoa sánh vai bước đi, Tiểu Miêu, Thụy Ân cùng thêm Y đang ôm cái bụng béo tròn lén lén lút lút đi theo sau bọn họ.

    “Ai nha, sao bọn họ lại đi nhanh như vậy!” Y thở dốc, có chút lực bất tòng tâm.

    “Đã bảo ngươi đừng tới rồi.” Thụy Ân ngoài miệng nói vậy nhưng lại săn sóc đi tới đỡ Y.

    “Suỵt——” Tiểu Miêu ra dấu im lặng: “Bọn họ dừng lại rồi!”

    Thụy Ân cùng Y lập tức bước nhanh tới, ba người núp sau một thân cây to, ló đầu nhìn ra ngoài.

    “Sao lại không thấy, người đâu?”

    “Kỳ quái!” Tiểu Miêu khó hiểu gãi đầu: “Rõ ràng vừa mới đây mà.”

    Tìm một vòng vẫn không phát hiện bóng dáng hai người, Thụy Ân nhụt chí ngồi bệt xuống đất: “Nhất định bị bọn họ phát hiện rồi!”

    Tiểu Miêu cũng mệt mỏi ngồi xuống, miệng không ngừng nén giận: “Hừ, ấp trứng thôi cần gì phải chạy xa như vậy, mệt chết ta.” Lần này thì hay rồi, cả người cũng đánh mất.

    Liên Hoa ngồi trên chân che miệng cười trộm, muốn cắt đuôi các ngươi cũng không đơn giản, nếu bị các ngươi đuổi kịp lúc Lôi ấp cục cưng còn không phải bị các ngươi phiền chết sao!

    “Đi tiếp thôi!”

    Lôi nhìn về phía một cây đại thụ ở xa xa ánh mắt sáng rực, xòe cánh mang theo Liên Hoa bay qua. Trước tiên hắn bay một vòng trên không đại thụ, chọn địa điểm tốt nhất sau đó mới đáp xuống, dùng nhánh cây và lá cây tạo thành ổ.

    Liên Hoa ngồi bên cạnh nhìn hắn bận rộn, một lát sau một cái ổ giản dị tự nhiên đã hoàn thành. Liên Hoa nhu nhu mắt, còn chưa kịp nhìn rõ thì trước mắt đã hiện ra một con kiêu ưng thật lớn——mắt màu xám tro, mỏ vàng nhạt, phần gáy cổ có một vòng lông chim vàng nhạt, bên trên là lông vũ trắng toát, phía dưới cổ là lớp lông màu đen, rực rỡ ónh ánh ánh kim. Hình thể tráng kiện, Cánh rộng đuôi dài, móng vuốt đen thùi sắc bén.

    Đẹp quá a! Liên Hoa đánh giá kiêu ưng cao ngất trước mặt, kìm lòng không được tiến tới gần. Ánh mắt dụng phải mớ lông chim trên bụng Lôi, Liên Hoa nuốt nước miếng, thoạt nhìn có vẻ rất mềm nga. Cậu vươn tay chậm rãi xoa thử, quả nhiên mềm mại hệt như tưởng tượng! Liên Hoa nhịn không được hoan hô một tiếng, ôm cổ Lôi, cùi đầu dùng sức cọ cọ ngực hắn —— mềm mại quá! So với chăn làm từ lông thiên nga còn thoải mái hơn!

    Lôi sủng nịch nhìn Liên Hoa, cúi đầu dùng mỏ nhẹ nhàng chạm vào má cậu, tùy ý cậu làm mớ lông trước ngực mình loạn thành một đoàn. Đột nhiên, Liên Hoa đang cọ không ngừng bật cười ha hả, Lôi khó hiểu nhìn cậu, không biết Liên Hoa đang tính toán nhổ chút lông của hắn để làm một chiếc ‘áo lông’, như vậy dù là mùa đông phương bắc cũng không sợ lạnh!

    [20]-Ra Ngoài
    “Tiểu Miêu, ta đã về.” Á Luân Đặc buông con mồi vội vàng chạy về phòng, không được một lát lại lao ra.

    “Bé con này chạy đi đâu rồi?”

    Hắn tùy ý kéo một tộc nhân đi ngang: “Thấy Tiểu Miêu đi đâu không?”

    “Hình như từ sớm cậu ta tới chỗ Địch Đặc rồi.”

    Á Luân Đặc nói cám ơn, bước nhanh tới nhà Địch Đặc.

    “Địch Đặc, Tiểu Miêu có phải ở——”

    Còn chưa nói hết đã bị Địch Đặc kéo qua, tay bị nhét vào một thứ gì đó cồng kềnh nặng trịch.

    “Nhanh lên, mau mài nhỏ số thảo dược này, mau làm a!”

    Á Luân Đặc trừng mắt: “Ta tới tìm——”

    “Ta mặc kệ ngươi tìm ai!” Địch Đặc tiếp tục nhét một bó thảo dược vào lòng Á Luân Đặc: “Những thứ này ngày mai phải dùng, làm ngay! Lập tức! Lập tức! nghiền nát hết cho ta!”

    Hai người giằng co một hồi, cuối cùng Á Luân Đặc vẫn là bên bại trận. Hắn vừa than thở vừa dùng sức nghiền thảo dược, Địch Đặc hài lòng gật đầu, cúi đầu làm chuyện của mình.

    Làm hết cả buổi mới xong đám thảo dược, lúc này Địch Đặc mới hài lòng buông tha Á Luân Đặc.

    “Tiểu Miêu ngây người chỗ ta một hồi, sau đó đi tìm Thụy Ân rồi.”

    Á Luân Đặc lại chạy đi tìm Thụy Ân, kết quả được Elias báo, Thụy Ân cùng Tiểu Miêu chạy lên núi hái dâu rồi. Gấp rút chạy lên núi, tộc nhân lại nói cho hắn biết Tiểu Miêu hái một lúc thì chạy về, nghe bảo tới chỗ Mạc Lợi Nhi học làm mứt hoa quả. Lúc Á Luân Đặc vô cùng lo lắng chạy tới nhà Mặc Lợi Nhi, lại được báo Tiểu Miêu lại chạy tới chỗ Địch Đặc. Đi suốt một vòng lớn, Á Luân Đặc lúc này mới gặp được Tiểu Miêu ở chỗ Địch Đặc.

    Địch Đặc cười tủm tỉm nhìn thoáng qua Á Luân Đặc đang bày ra sắc mặt khó coi: “Lúc nãy quên nói với ngươi nga, ta có nhờ Tiểu Miêu lên núi hái chút dã quả làm thuốc, đi một hồi sẽ trở lại chỗ của ta. Để ngươi phải chạy nhiều như vậy, thực có lỗi nga~”

    “Không sao, ta không • để • ý.” Á Luân Đặc cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi, phun ra từng chữ.

    “Á Luân Đặc!” Tiểu Miêu vẻ mặt đỏ bừng, hưng phấn nhào vào lòng hắn: “Ta hôm nay học được rất nhiều thứ nga! Địch Đặc dạy ra nhận biết thảo dược, Mặc Lợi Nhi còn dạy ta làm mứt hoa quả!”

    “Phải không.” Á Luân Đặc sủng nịch nhéo má Tiểu Miêu: “Hôm nay chơi rất vui sao?”

    “Vui!——đúng rồi!” Tiểu Miêu vội vàng kéo Á Luân Đặc: “Mau, chúng ta mau trở về, nếm thử mứt hoa quả ta làm.”

    “Ngươi làm?” Á Luân Đặc nhướng mi: “Ngươi làm có thể ăn được không?”

    “Cái gì a.” Đây là lần đầu tiên cậu làm cho Á Luân Đặc Ăn, cư nhiên không cảm kích còn như vậy! Tiểu Miêu có chút mất hứng phồng mỏ: “Không ăn thì thôi.”

    “Ăn ăn ăn, sao lại không ăn chứ!” Á Luân Đặc cười hắc hắc nhấc Tiểu Miêu ngồi trên vai mình, bàn tay to không an phận sờ mông Tiểu Miêu.

    “Chúng ta trở về hưởng dụng ‘bữa tiệc lớn’ thôi!”

    “Ngươi ngươi ngươi! Á Luân Đặc! Tay ngươi đang để đâu đó! Mau buông ta xuống!” Tiểu Miêu tức giận kêu to, bất đắc dĩ vì cả người đang ngồi trên vai Á Luân Đặc, hành động bị hạn chế.

    “Ngươi muốn xuống? Không thành vấn đề.” Á Luân Đặc đột ngột thả tay, bả vai hơi nghiêng, chợt nghe Tiểu Miêu hét to một tiếng ôm chặt lấy cổ Á Luân Đặc, cả người như một con gấu bấu chặt trên người hắn.

    “Ngươi! ! Muốn để ta ngã chết sao.”

    “Sao được a, không phải ngươi muốn xuống sao.” Á Luân Đặc giả vờ ủy khuất, chính là âm thanh mang chút ý cười làm bể mánh.

    “Ngươi quả nhiên đang chọc ta!” Tiểu Miêu tức giận sống chết bấu lấy cổ Á Luân Đặc không chịu không: “Ta mới không thèm làm mứt cho ngươi ăn! Có nghe không, không làm cho ngươi ăn!”

    Nghe âm thanh hai người ồn ào ngày càng xa, Địch Đặc cười cười lắc đầu —— tuổi trẻ thật tốt!

    “Còn tức giận sao?” Trở về nhà gỗ, Á Luân Đặc thả Tiểu Miêu xuống, nhích tới trước mặt cậu, vẻ mặt tươi cười chói mắt, Tiểu Miêu nhìn thấy thực chói mắt. Cậu hừ mạnh một tiếng, nghiêng đầu qua một bên.

    “Ta tìm ngươi khắp nơi cũng chưa ăn gì, giờ rất đói a!” Á Luân Đặc chớp mắt, ôm ngực ai oán nói: “Ngươi nhẫn tâm để ta đói chết sao?”

    Giả bộ! Ngươi cứ giả bộ đi! Tiểu Miêu trở mình xem thường, xoay mặt vào vách tường. Không thèm để ý tới ngươi, bỏ lơ cho biết!

    Một lát sau chỉ nghe thấy tiếng thở dài của Á Luân Đặc, sau đó cả phòng chìm trong yên tĩnh. Tiểu Miêu có chút bất an vãnh tai lắng nghe, Á Luân Đặc sao vậy? Hay là….. cũng tức giận rồi? Á Luân Đặc thực sự chưa ăn gì cả sao! Cậu định quay đầu lại nhìn thử—— không được! Nói không chừng lại là quỷ kế của Á Luân Đặc.

    Đang lúc Tiểu Miêu đang do dự thì một mùi ngọt ngào lan truyền trong không khí. Tiểu Miêu ngửi ngửi, hương vị rất quen, giống như…… hình như là mứt hoa quả cậu vừa làm? ! Tiểu Miêu quay đầu lại, thấy Á Luân Đặc tựa tiếu phi tiếu đang nhìn cậu, trong tay là một cái gói to.

    “Trả lại cho ta!” Tiểu Miêu oán hận cắn răng đánh tới.

    Á Luân Đặc sớm có phòng bị đưa gói to lên độ cao Tiểu Miêu với không tới. Miệng còn nhóp nhép làm Tiểu Miêu tức hộc máu.

    “Miễn cưỡng ăn cũng tạm.”

    “Vậy sao ngươi còn ăn hăng say như vậy, trả lại cho ta!” Tiểu Miêu gấp tới độ như khỉ con không ngừng nhảy trái nhảy phải, mắt thấy sắp chạm tới lại bị Á Luân Đặc giơ lên cao hơn mấy cm.

    “Tuy không ngon lắm, bất quá thấy ngươi cực khổ làm được, ta miễn cưỡng tiếp nhận a.”

    “A——” Tiểu Miêu tức giận kêu to, còn dám nói như vậy! Dưới chân cố gắng dùng sức đoạt lại gói mứt của mình. Á Luân Đặc thuận thế ôm lấy thắt lưng cậu, xoay người áp đảo Tiểu Miêu, ánh mắt xanh thẳm bình tĩnh khóa chặt cậu.

    “Điểm tâm xong rồi, phải dùng tới bữa tiệc lớn nga!”

    Tiểu Miêu kinh ngạc ngẩng đầu, còn chưa kịp nhận biết tình huống, phát hiện hai tay mình bị Á Luân Đặc kiềm chặt, hơi thở trong chốc lát hòa tan vào môi cậu.

    Đầu lưỡi linh hoạt chui vào khoang miệng Tiểu Miêu, biết rõ nhược điểm của cậu ở đâu. Từ ngoài tới trong, từ trên xuống dưới, còn không ngừng từng chút liếm mút khẽ cắn khoang miệng cậu.

    “Á Luân Đặc——”

    Tiểu Miêu vừa muốn mở miệng, lập tức bị môi lưỡi nóng bỏng nuốt hết lời cậu…..dần dần, Á Luân Đặc dời trận địa, đầu lưỡi dọc theo xương quai xanh xinh đẹp, liếm láp lồng ngực gầy yếu, một đường theo phần bụng bóng loáng tiến xuống phía dưới……

    “Ngô——”

    Cảm nhận được hạ thân bị khoang miệng ấm áp của Á Luân Đặc vây quanh, giống như một tia chớp xúc cảm đánh ập tới làm Tiểu Miêu nhịn không được phát ra tiếng rên rỉ động nhân.

    “Ân a………Á Luân Đặc…….” Cảm giác mãnh liệt ập tới, Tiểu Miêu mới nếm thử hương vị tình dục không nhịn được phát ra tiếng thở hổn hển, vô lực bắt lấy đầu vai Á Luân Đặc.

    “Đừng sợ, giao hết cho ta đi.” Tiếng nói trầm thấp của Á Luân Đặc có chút áp lực kiềm nén dục vọng.

    “Ngô………A a………..A……..”

    Khoái cảm như thủy triều ập tới, thắt lưng Tiểu Miêu bị chế trụ, không thoát được. Cậu chỉ có thể bất lực phe phẩy đầu, con ngươi đen láy ập nước có chút mê hoặc nhìn về phía Á Luân Đặc.

    “A a……..không……..cáp a……”

    Theo động tác dần tăng tốc của Á Luân Đặc, Tiểu Miêu cũng dần dần bị ép tới cực hạn, đôi chân cậu kẹp chặt đầu Á Luân Đặc, cơ thể mềm nhũn ưỡn cong thành một đường cong, đôi môi hé mở phát ra tiếng hét chói tai theo động tác của Á Luân Đặc.

    “A a a a——”

    Đầu óc Tiểu Miêu bị bùng nổ, trước mắt là ánh sáng lóa mắt, ý thức bị đốt cháy bên trong biển lửa.

    “Thoải mái không.” Á Luân Đặc ôm chầm lấy Tiểu Miêu còn đang mơ màng, nhẹ nhàng hôn tóc cậu.

    Qua một lúc sau Tiểu Miêu mới thoát khỏi xúc cảm mãnh liệt, nhìn đôi lam mâu của Á Luân Đặc đang nhìn mình không chớp mắt, gương mặt thoáng chốc đỏ bừng lên. Cậu thẹn thùng vùi đầu vào chăn, không dám nhìn Á Luân Đặc.

    “Ra đi, ngộp chết bây giờ.” Á Luân Đặc đưa tay, xốc chăn lên, ôm lấy Tiểu Miêu kéo vào lòng.

    “Nói cho ta biết, thích không?”

    Lúc này ngay cả cổ Tiểu Miêu cũng đỏ bừng, qua một lúc lâu mới lúng ta lúng túng gật đầu, âm thanh không lớn hơn muỗi kêu bao nhiêu.

    “Thích.”

    Tiếng cười nồng đậm từ đỉnh đầu truyền tới, Á Luân Đặc cúi đầu cắn nhẹ vành tai Tiểu Miêu, tinh tế liếm mút.

    “Mỗi đêm chúng ta đều làm, được không?”

    Tiểu Miêu đảo mắt, Khải Ân nói phải đề phòng Á Luân Đặc, không được để hắn làm những chuyện thân mật quá mức. Chính là vừa nãy thực rất thoải mái a, không làm thực đáng tiếc.

    “Ừ, về sau mỗi tối đều phải làm cho ta thoải mái nga.” Tiểu Miêu ngáp một cái, quyết định quăng lời dặn của Khải Ân ra sau đầu.

    “Không thành vấn đề, ngươi nhất định sẽ thích. Hay là…….” Ánh mắt Á Luân Đặc hiện lên tia lửa, cực nóng gắng gượng áp lên khoảng giữa hai chân Tiểu Miêu: “Hay là chúng ta hiện tại có thể bắt đầu tiến thêm một bước——”

    Lần này Tiểu Miêu không hề có chút phản ứng, Á Luân Đặc không khỏi buồn bực, cúi đầu nhìn thấy không khỏi than một tiếng. Bé con này thoải mái xong cư nhiên lăn ra ngủ! Hắn lắc đầu, giúp Tiểu Miêu dịch chăn. Xem ra hôm nay vẫn không có tiến triển, cứ từ từ vậy.

    Sáng sớm hôm sau, trời còn tờ mờ sáng Á Luân Đặc đã thức dậy. Hắn vừa định đứng dậy thì phát hiện góc áo mình bị một bàn tay bé xíu túm chặt.

    “Á Luân Đặc………”

    Tiểu Miêu nhu nhu mắt, giữ chặt cánh tay Á Luân Đặc, cả người nhích về phía hắn, xem ra vẫn chưa tỉnh ngủ.

    “Còn sớm, ngươi ngủ tiếp đi.”

    Tiểu Miêu gật gật đầu sau đó lại lắc lắc. Cậu chống tay ngồi dậy, buồn ngủ nhìn về phía Á Luân Đặc.

    “Hôm nay ta ra ngoài săn thú với ngươi.”

    “Ngoan, săn thú là chuyện của ta, ngươi xem ngươi——mắt còn chưa mở.” Á Luân Đặc buồn cười nhéo má Tiểu Miêu: “Ngươi như vậy còn không phải tự đưa mình cho dã thú ăn thịt sao.”

    “Mặc kệ……..” Tiểu Miêu bám dính lấy Á Luân Đặc: “Đây là bồi thường hôm qua ngươi ăn mứt hoa quả, nhất định phải mang ta theo!”

    Á Luân Đặc nhìn trời, hôm qua còn tưởng được ăn miễn phí, hóa ta bé con đã sớm tính trước. Hắn bất đắc dĩ lắc lắc Tiểu Miêu.

    “Muốn đi thì mau đứng lên, ta chỉ chờ ngươi một lúc thôi.”

    “Nha hô~~” Tiểu Miêu chấn động, kêu to một tiếng nhảy xuống giường rửa mặt, khóe miệng Á Luân Đặc cong lên, sủng nịch nhìn cậu.

    Tiểu Miêu nhàn hạ trong rừng rậm, miệng còn bắt chước tiếng chim chóc ríu rít, không có chút nào giống đi săn thú mà cứ như một buổi dạo chơi dã ngoại. Cậu thấy cái gì cũng hiếu kì, lúc thì bắt Á Luân Đặc hái trái cây, lúc lại bắt Á Luân Đặc bắt những chú chim xinh đẹp. Chờ đến lúc ăn no ngoạn đủ mới nhớ ra mục đích hôm nay.

    “Chúng nay hôm nay đi săn cái gì?” Tiểu Miêu chớp mắt vừa cắn dã quả ngọt ngào, tò mò hỏi.

    “Còn tưởng ngươi đã quên mất.” Á Luân Đặc nói: “Lợn rừng.”

    “Lợn rừng? ! Là cái con có cái sừng vừa dài vừa lớn như sừng tê giác sao?” Tiểu Miêu kêu to, ngữ khí thực hưng phấn. Nghe nói thịt lợn rừng rất mềm, nước miếng cậu đã sắp nhiễu xuống đất.

    “Đúng vậy, quỷ con ham ăn, mau chùi nước miếng đi.” Á Luân Đặc trêu chọc: “Lợn rừng thường di chuyển không cố định, ngươi phải ngoan ngoãn ở trên cây. Chúng nó thích nhất là thịt tiểu miêu, bị nó phát hiện ta không cứu được ngươi đâu.”

    “Ngươi nói bậy.” Tiểu Miêu liếc mắt đẩy Á Luân Đặc: “Mau đi mau đi, bắt mấy con rồi còn về a!”

    Lúc đầu Tiểu Miêu còn có kiên nhẫn đứng trên cây chọc chim chóc, dần dần cậu bắt đầu bất an , Á Luân Đặc sao vẫn chưa quay lại? Đi lâu như vậy rồi!

    Bốn phía đột nhiên im lặng, yên tĩnh đến mức có chút dọa người, Tiểu Miêu thậm chi còn có thể nghe thấy tiếng tim mình đập ‘bùm bùm’. Chỉ chốc lát sau, trong không khí truyền tới mùi máu tươi thản nhiên. Tiểu Miêu không dám thở mạnh, gắt gao nhìn thẳng về phía bụi cỏ cách đó không xa.

    Đột nhiên, một cái đuôi màu vàng lộ ra khỏi bụi cỏ, sau đó là cái chân sau cùng móng vuốt sắc bén. Tiểu Miêu hút một ngụm khí lạnh——cư nhiên là một con cọp răng kiếm đang kéo con mồi lại đây!

    Cọp răng kiếm buông con mồi, quét mắt nhìn xung quanh. Tiểu Miêu trộm lau mồ hôi, đứng dậy nhẹ nhàng trốn sau nhánh cây, cầu nguyện chính mình ngàn vạn lần đừng bị phát hiện.

    Cọp răng kiếm tựa hồ không phát hiện có người trên cây, điều này làm Tiểu Miêu thở nhẹ một hơi. Bất quá hành động tiếp đó của nó làm Tiểu Miêu choáng váng——này này, mày vác con mồi lên cây làm gì a! !

    Á Luân Đặc chết tiệt! lần này bị ngươi hại chết rồi! Tiểu Miêu hung hăng mắng trong lòng. Chọn cây nào không chọn lại chọn đúng cái cây này, thực sự là chết thế nào cũng không biết!

    Tiểu Miêu dốc hết toàn lực co rút người lại, lúc này hắn thực sự hi vọng mình chỉ nhỏ như một chiếc lá. Đáng tiếc không được mong muốn, ánh mắt sắc bén của dã thú hướng về đây, trong lòng Tiểu Miêu trồi lên 3 chữ——chết chắc rồi.

    Cọp răng kiếm cũng bị vị khách không mời mà tới trên cây làm hoảng sợ, nó nheo mắt đánh giá bé con trước mắt, hiển nhiên Tiểu Miêu so với con mồi trong miệng nó có lực hấp dẫn hơn. Nó thả con mồi xuống, chậm rãi tới gần Tiểu Miêu, nhe răng, từ cổ họng phát ra tiếng rít gào. Tiểu Miêu hoảng hốt, bẻ một nhánh cây ném về phía cọp răng kiếm, thừa dịp vài dây hiếm hoi nhanh chóng chạy trốn.

    Cọp răng kiếm nổi giậm gầm một tiếng, chân trước đột ngột vung lên, Tiểu Miêu mất trọng tâm té ngã xuống đất. Một cỗ đau đớn từ sau lưng truyền tới, Tiểu Miêu không dám ngừng lại, chịu đựng đau đớn bò dậy, chạy về hướng Á Luân Đặc đã đi lúc nãy. Cọp răng kiếm làm sao có thể để con mồi chạy trốn như vậy, nó gầm lên phóng xuống đất, nháy mắt đuổi theo Tiểu Miêu——

    Một bóng đen thật lớp đè ép phía trên, hơi thở hỗn loạn phun bên tai, Tiểu Miêu té ngã xuống đất thở hổn hển, mắt nhìn thấy cọp răng kiếm đang nhe răng trên đầu mình, năng nanh nó sắc nhọn thô hơn cả cánh tay mình.

    Cọp răng kiếm hé miệng, nước miếng từng giọt chảy xuống, nhiễu lên người Tiểu Miêu.

    “Không, không cần!” Tiểu Miêu sợ tới mức sắp bật khóc, tuyệt vọng nhìn hàm răng nhanh nhọn hoắc đang tiến tới gần.

    Đột nhiên một tiếng hô kinh thiên động địa vang lên, cọp răng kiếm sợ tới mức rụt lui hai bước, tựa hồ muốn chạy trốn lại có vẻ không muốn buông tha con mồi trước mắt.

    Tiếng hô ngày càng gần hơn, như sấm bên tai, cuối cùng là một tiếng rít gào chấn động, cọp răng kiếm nháy mắt bị móng vuốt ném bịch xuống mặt đất. Cự thú với hoa văn hoàng kim trên cơ thể nhào tới, trợn mắt hạ thấp người, dùng tư thế công kích canh giữ trước người Tiểu Miêu.

    Cọp răng kiếm vừa thấy chuyện lớn không ổn, lập tức xoay người muốn đào tẩu, Á Luân Đặc sao bỏ qua cho nó được────nháy mắt, cự thú dùng tốc độ sét đánh cắn về phía yết hầu cọp răng kiếm, tàn bạo hất đầu, vất mạnh con cọp răng kiếm xuống đất. Cọp răng kiếm lăn một vòng trên mặt đất sau đó lảo đảo đứng lên, cổ cùng chân trước máu tươi chảy ròng ròng. Cự thú trợn mắt nhìn con cọp răng kiếm đang giãy dụa, hung bạo rống vài tiếng, lao như điên về phía đối phương, răng nanh hé mở nhắm về phía cổ nó──

    “……….Á Luân Đặc………..”

    Âm thanh suy yếu từ phía sau truyền tới, cự thú cuồng bạo đột nhiên dừng lại, hai tròng mắt xanh biếc lộ ra tia hối hận────mình lại mất lí trí! Trước mắt Tiểu Miêu lộ ra bộ mặt tàn bạo như vậy, Tiểu Miêu có như lần trước sợ hãi hắn, rời xa hắn không?

    “Á Luân Đặc…….” Tiểu Miêu còn đang thống khổ ho khan.

    Á Luân Đặc cảm thấy không thích hợp, vung đại chưởng tát con cọp răng kiếm gần chết qua một bên, sốt ruột chạy về hướng Tiểu Miêu.

    “Khụ, khụ!” Tiểu Miêu gập người, khóe miệng ho ra máu, cự thú lập tức lo lắng gầm nhẹ.

    “Ta không sao, chỉ là lúc nãy ngã sấp xuống cắn phải môi.”

    Tiểu Miêu giãy dụa ngồi dậy, vô lực tựa vào người Á Luân Đặc. Cự thú vội vàng quét mắt đánh giá trạng huống của cậu, dùng mũi hít hít, thương tiếc liếm mồ hôi trên trán cậu.

    Cảm thấy cự thú phía sau đang dần biến hóa, Tiểu Miêu vội vàng gọi: “Từ từ Á Luân Đặc, cứ như vậy để ta ôm một lúc đi.”

    Cự thú dừng động tác lại, ngoan ngoãn để Tiểu Miêu dựa vào mình, chính là ánh mắt sắc bén lạnh lùng nhìn con cọp răng kiếm nằm cách đó không xa, răng nanh khẽ lộ. Cọp răng kiếm co rụt người, kéo cơ thể rách nát ảm đạm rời đi.

    “Á Luân Đặc, ấm quá…….” Tiểu Miêu nhắm mắt lại để mình được bao bọc trong hơi thở của hắn, lẩm bẩm nói: “Lúc nãy ta thực sự rất sợ, trong nháy mắt lại nhớ tới chuyện trước đây. Vì bảo hộ ta mà mẹ chết thảm……. cha cũng dùng hết sức mình để cứu ta…..trơ mắt nhìn bọn họ chết ngay trước mắt, ta cái gì cũng không làm được, cái gì cũng không thể làm….. ta rất hận chính mình cũng vô cùng sợ hãi, nó cứ như một cơn ác mộng quấn lấy ta…… Hi Á bảo ta đã quên nó, chính là loại sợ hãi này cứ như đã khắc sâu trong lòng ta, mỗi buổi tối nó lại giương nanh múa vuốt há cái mồm đầy máu về phía ta, lần nào ta cũng điên cuồng chạy trong bóng đêm, nhưng chạy thế nào cũng không thoát……”

    Bả vai Tiểu Miêu run khe khẽ, hai hàng mi dài run lên, càng áp sát Á Luân Đặc hơn. Cự thú lo lắng gào lên an ủi cậu.

    “……..sau đó ta nghe được âm thanh của ngươi! Một khắc ngươi đứng trước mặt ta, ta phát hiện mình không còn sợ hãi như trước, có ngươi bên cạnh lòng ta rất bình ổn…. giống như ta không còn sợ cơn ác mộng kia nữa…….. Á Luân Đặc, ngươi sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh ta đúng không, vĩnh viễn ở cùng ta đúng không……”

    Tiểu Miêu ôm chặt thân mình căng cứng của cự thú, nói nhỏ.

    “Ta rất yêu ngươi……”

    Đáp lại Tiểu Miêu là tiếng gầm thật dài của cự thú……..

    ———-

    Tiểu Miêu cười hì hì ghé trên lưng Á Luân Đặc, ngón tay còn nhẹ nhàng gãi cằm hắn. Cự thú sủng nịch nhìn cậu, miệng ngậm một con lợn rừng lớn, cái đuôi cũng đang quấn một con đang đi về nhà.

    Sau khi trở lại bộ lạc Á Luân Đặc lập tức tìm Địch Đặc tới kiểm tra toàn thân cho Tiểu Miêu, ăn tối xong còn hạn chế không cho Tiểu Miêu cử động nhiều, ép cậu nằm trên giường nghỉ ngơi.

    Tiểu Miêu nằm trên giường nhàm chán lăn lộn, khóe mắt liếc trộm Á Luân Đặc. Cậu giả vờ khẽ rên một tiếng Á Luân Đặc lập tức đi tới, lo lắng kiếm tra tình huống Tiểu Miêu.

    “Làm sao vậy, không thoải mái sao?”

    Tiểu Miêu không nói tiếng nào, đợi hắn vừa tiến tới thì kéo Á Luân Đặc xuống, xoay người nằm sấp trên người hắn.

    “Làm sao vậy?” Vẻ mặt Á Luân Đặc có chút mê mang, Tiểu Miêu vẻ mặt đỏ bừng nhìn hắn, nhăn nhó nói.

    “Ta ngủ không được, ngươi không phải nói mỗi tối……..phải làm………cái kia sao!”

    Á Luân Đặc trầm tư một hồi làm ra biểu tình bừng tỉnh đại ngộ, hắn nhướng mi gian tà nhìn về phía Tiểu Miêu, khóe môi nhếch lên mang theo một tia trêu chọc, hai tay bắt lấy chồi nhỏ giữa hai chân Tiểu Miêu.

    “Là cái này sao?”

    Tiểu Miêu than nhẹ một tiếng ngã vào lòng Á Luân Đặc, sắc mặt ửng hồng, vòng eo theo động tác của Á Luân Đặc mà khẽ vặn vẹo. Á Luân Đặc há mồm cắn cái miệng đỏ bừng gần ngay gang tấc, mút mạnh. Dần dần, động tác trên tay dần nhanh hơn, tầng suất ma sát cũng ngày càng cao……

    “Ách a……..” Tiểu Miêu than nhẹ, thắt lưng ưỡn cao, đốm bạch trọc bắn lên người cậu cùng Á Luân Đặc. Á Luân Đặc xoay người đứng lên, giúp Tiểu Miêu lau sạch cơ thể sau đó vỗ về cậu ngủ. Tiểu Miêu vừa mới trải qua kích tình, trước đó còn gặp phải kinh hách, chốc lát sau liền nặng nề ngủ. Á Luân Đặc bất đắc dĩ nhìn thoáng qua nóc quần đang nhô cao của mình, hít sâu một hơi cố áp xuống, sau đó ôm Tiểu Miêu nằm xuống bên cạnh cậu chậm rãi ngủ.

    Hôm sau Á Luân Đặc kinh ngạc phát hiện Tiểu Miêu dậy còn sớm hơn mình, hơn nữa cả người co lại thành một viên cầu vùi dưới lớp chăn.

    “Làm sao vậy?” Á Luân Đặc vỗ nhẹ ‘viên cầu’, định lôi Tiểu Miêu ra chính là bé con này sống chết không chịu. Qua một hồi lâu mới chịu lộ ra cái mặt nhỏ nhắn hồng hồng.

    “Ngươi, ngươi đi ra ngoài trước đi!”

    Á Luân Đặc không hiểu gì cả, bất quá nhìn vẻ mặt kiên quyết của Tiểu Miêu cũng đành ra ngoài. Á Luân Đặc vừa rời khỏi, Tiểu Miêu vội vàng nhảy xuống giường, ôm chặt chăn đi tới nhúng nó vào thùng nước, lúc này mới thở phào một hơi, sau đó vỗ vỗ gương mặt nhỏ nhắn. Trời ạ! Cậu, cậu, cậu hôm qua mơ thấy Á Luân Đặc! Lại còn là Á Luân Đặc trong hình thú! Tiểu Miêu rên nhỏ một tiếng, đây không phải chính là mộng xuân mà mọi người luôn nói đi! Tiểu Miêu ôm đầu ngồi dưới đất, nghĩ tới hình thú của Á Luân Đặc, cơ thể cường tráng, hoa văn xinh đẹp, vật nhỏ dưới thân lại bắt đầu xôn xao. Cậu nhịn không được đưa tay vuốt ve, đôi môi đỏ mộng hé mở, bật ra tiếng rên rỉ mê người………

    —–

    Dưới ánh mặt trời ấm áp, Tiểu Miêu tựa vào người Á Luân Đặc, thoải mái híp mắt. Cự thú nhẹ nhàng lắc cái đuôi, thỉnh thoảng cúi đầu nhìn Tiểu Miêu. Bé con này hôm nay cứ quấn quít lấy hắn không buôn, còn không cho hắn biến về hình người, cứ như vậy cọ cọ người hắn suốt từ sáng tới giờ, rốt cuộc muốn làm gì? Bé con này không phải xem hắn là đại miêu đi!

    Tiểu Miêu thoải mái thở dài một tiếng, nâng đầu lên nhìn thấy đôi lam mâu của Á Luân Đặt, lập tức dùng gò má chậm rãi cọ xát bụng Á Luân Đặc.

    Á Luân Đặc ngẩng người, nheo mắt. Bé con này đang dụ dỗ hắn sao? Dần dần, hắn bắt đầu hưng phấn, cái đuôi lay động ngày càng nhanh. Tiểu Miêu vẫn như trước không ngừng cọ lớp lông bụng mềm mại, bàn tay nhỏ bé còn tiến tới hạ thể cự thú, chậm rãi vòng quanh. Đôi ngươi xanh biếc của Á Luân Đặc nhìn chằm chằm Tiểu Miêu, cái đuôi quét mạnh lá khô trên mặt đất.

    Đột nhiên, cự thú bật dậy áp bé con không an phận xuống đất, đầu lưỡi bắt đầu tập kích ngực cậu.

    “Ân……….a…….”

    Tiếng rên rỉ không thể khống chế bật ra khỏi miệng Tiểu Miêu. Ánh mắt Á Luân Đặc sắp phun ra lửa, không hề chớp mắt nhìn hai thực quả đỏ bừng trước mắt, kịch liệt gặm cắn hai điểm nhỏ xinh đẹp.

    “Cáp a……..Á………Luân Đặc………” Tiểu Miên ưỡn người thở gấp, không tự giác đưa đầu ngực mình tiếng sâu hơn vào miệng cự thú. Bàn tay nhỏ bé run rẩy chậm rãi chuyển qua giữa hai chân cự thú.

    Tiểu Miêu nhắm mắt lại, gương mặt đỏ bừng, run rẩy sờ lên phân thân nóng rực dưới thân cự thú đang cương cứng chờ phát động. Á Luân Đặc rống một tiếng, rốt cuộc nhịn không được biến về hình người, chế trụ thắt lưng Tiểu Miêu, trong khoảnh khắc cậu chưa kịp tự hỏi, đem phân thân cực đại sớm không còn nhẫn nại nỗi hăng hái đâm sâu vào cơ thể cậu——

    “A a a a a——”

    Đau đớn như bị lưỡi dao sắc bén cắt xé hạ thân, dũng đạo nhỏ hẹp bị cưỡng ép kéo căng, Tiểu Miêu kêu thảm một tiếng, liều mạng đẩy Á Luân Đặc, muốn hắn rút hung khí ra khỏi người mình.

    Á Luân Đặc khắc chế cũng mồ hôi đầm đìa, cắn răng cố nén dục vọng đang muốn bùng phát, thập giọng an ủi bên tai Tiểu Miêu. Bàn tay cũng không ngừng xoa nắn bộ vị mẫn cảm trên người Tiểu Miêu.

    “Ngô…….” Dần dần, một cảm giác khác lạ xen lẫn cơn đau. Tiểu miêu cắn môi, siết chặt cánh tay Á Luân Đặc.

    Á Luân Đặc đồng thời cũng cảm nhận được biến hóa cơ thể cậu, tay phải nắm lấy chồi non đứng thẳng, thuần thục kích thích.

    “Ân a……..A………..” Tiểu huyệt đang chứa cự vật vẫn còn bỏng rát đau đớn, nhưng kích thích từ phía trước như một cơn sóng khoái cảm ập tới làm Tiểu Miêu khóc không thành tiếng.

    Á Luân Đặc lúc này cũng bắt đầu chậm rãi di chuyển, vừa trừu sáp vừa quan sát vẻ mặt của Tiểu Miêu. Đột nhiên, Tiểu Miêu hét to một tiếng, dũng đạo cũng co rút một trận kẹp chặt phân thân nóng rực của hắn.

    Á Luân Đặc khó chịu, đột nhiên thẳng song lưng, cự vật trong nháy mắt lại trướng to vài phần hung hăng công kích điểm lúc nãy——

    “A a a a a!” Tiểu Miêu thét chói tai, ngón chân duỗi thẳng, mãnh liệt đong đưa cơ thể, dưới trận kích thích mạnh mẽ ập tới đạt tới cao trào.

    Á Luân Đặc không biết đã trừu sáp bao lâu, chỉ cảm thấy mình bị tiểu huyệt ấm áp kẹp chặt. Toàn thân đột nhiên căng cứng, động tác dần tăng tốc. Cuối cùng sau một lần đâm sâu vào cơ thể Tiểu Miêu cũng mê mang đạt được cao trào.

    “Phốc——” Á Luân Đặc rút phân thân ra, một lượng lớn bạch trọc chảy ra khỏi tiểu huyệt sưng đỏ của Tiểu Miêu.

    Tiểu Miêu lúc này đang mang vẻ mặt mê loạn nằm trên đất, hai chân vô lực mở rộng, mồ hôi thấm ướt cơ thể dưới ánh mắt trời sáng bóng mê người. Á Luân Đặc nuốt nước miếng, cổ họng siết chặt. Hắn lật người Tiểu Miêu lại để cái mông cậu nhếch lên cao——Tiểu Miêu lúc này còn chưa thoát khỏi dư vị tình dục, toàn thân đỏ bừng quỳ rạp trên mặt đất thở hổn hển. Đột nhiên một thân ảnh thú nhân cao lớn phủ lên người cậu, tiếp đó là cảm giác răng nanh sắc nhọn khẽ cắn trên gáy cổ cậu, đầu lưỡi cũng bắt đầu liếm mút.

    Tiểu Miêu mở to hai mắt, cự vật thô to đặt ngay cửa huyệt đã bị kéo căng hết mức lúc nãy, lớp da lông mềm mại chạm vào mông cậu, nhẹ nhàng ma sát. Tiểu Miêu sợ hãi muốn trốn nhưng Á Luân Đặc không cho cậu có cơ hội, phốc một tiếng đột ngột sáp nhập——

    “Nha a…………Á Luân Đặc……..A a a………”

    Tiểu Miêu hét chói tai, hai tay bấu chặt mặt cỏ, cơ thể theo động tác của cự thú mạnh mẽ đong đưa, tốc độ nhanh khủng khiếp, đó là tốc độ và sức mạnh đặc trưng cũa dã thú. Kiên quyết tráng kiện thẳng tiến vào sâu trong dũng đạo, không chút lưu tình đánh mạnh vào u huyệt ẩm ướt siết chặt làm người ta phát cuồng, phảng phất muốn đâm đến tận điểm sâu nhất, nhấm nháp hết thảy…….

    “Ô ô……..từ bỏ……..A a………A không……….”

    Khoái cảm như sóng lớn ập tới, cơ thể không thể thừa nhận nhiều hơn nữa. Tiểu Miêu thút thít khóc, nước mắt không ngừng trào ra, chồi non dưới hạ thân một lần nữa bị kích thích dựng thẳng.

    Hạ thể một người một thú kết hợp chặt chẽ, không còn chút khoảng cách. Sung sướng quá độ, khoái cảm như cuồng phong ập tới cơ hồ làm Tiểu Miêu tan chảy. Nửa người trên vô lực áp trên mặt cỏ, hai chân vì hành động của cự thú phía sau mà mở rộng. Cơ thể bị kẹp chặt không thể trốn thoát, tiểu huyệt không thể khép lại bị người phía sau không chút lưu tình đâm xuyên, theo phản xạ mãnh liệt co rút.

    Tiểu Miêu phập phồng đong đưa cao thấp phát ra tiếng rên rỉ, từng tiếng vang dâm đãng theo va chạm của cơ thể vang lên quanh quẩn trên thảo nguyên.

    Cự thú bị kích thích, gầm nhẹ một tiếng, điều chỉnh cơ thể cứng nhắc hướng tới điểm mẫn cảm trong cơ thể Tiểu Miêu mãnh liệt công kích.

    “Ngô………nha…..A a a!”

    Mãnh liệt quá mức làm Tiểu Miêu không tự chủ hét to, đôi ngươi xanh biếc của cự thú giờ phút này bịt kín một tầng tơ máu đỏ ngầu. Cự thú gắt gao giữ chặt Tiểu Miêu, kiên quyết chôn sâu trong cơ thể cậu cuồng loạn run rẩy. Cuối cùng cự thú rống to một tiếng, cự vật phun ra một dòng chất lỏng nóng bỏng vào sâu trong cơ thể Tiểu Miêu, mầm móng sinh mệnh cũng yên lặng hình thành…….

    [21]-Nhân ngư
    “Hết thảy đều bình thường, Y, ngươi có thể ngồi dậy rồi.”

    Cơ Tái nghe thấy vậy lập tức thở phào một hơi, đỡ Y ngồi dậy. Khải Ân tiếp tục dặn dò.

    “Từ giờ trở đi tốt nhất nên bảo trì hình dáng nhân ngư, ở trong nước nhiều hơn, như vậy có lợi hơn cho quá trình phát triển của cục cưng.”

    “Ừm!” Gương mặt nhỏ nhắn của Y đỏ bừng, đôi mắt tròn vo nhìn ra ngoài phòng, Tiểu Miêu đáp ứng hôm nay sẽ bồi cậu ra ngoài bắt cá, cậu chờ không kịp rồi!

    “Được rồi Cơ Tái, chúng ta có thể đi rồi! Mau, mau!”

    Khải Ân lắc đầu, bé con này thực nôn nóng. Hắn tiếp tục dặn dò Cơ Tái vài điều, sau đó dưới ánh mắt khẩn trương của y mới thả bọn họ đi.

    Liên Hoa đi tới, dạo này cậu thường đi theo bên cạnh Khải Ân tìm hiểu tình huống của tinh cầu này.

    “Thiếu…….tộc trưởng, ta…….vẫn có chút nghi hoặc.”

    “Cái gì?”

    “Là về Y…..”

    Khải Ân ngẩng đầu, nhìn thấy Liên Hoa muốn nói lại thôi, trong lòng hiểu rõ: xem ra Liên Hoa cũng chú ý tới.

    “Nói xem, Y thế nào?”

    “Cậu ta……..” Liên Hoa hắn giọng. ngồi xuống bên cạnh Khải Ân.

    “Thiếu úy, ngài nói Y là loài lưỡng tính, điểm này ta rất hiếu kì. Theo ta được biết, lúc đầu nhân loại được cấy ghép gen dã thú sẽ không thể có năng lực sinh sản. Diệp từng nói không có ngoại lệ. Mà nhân ngư…….lại có hình thái rất độc đáo, đây là kết quả tự nhiên sao? Trước kia ta cũng từng nghe nói qua, sinh vật thích nghi với hoàn cảnh sẽ tự thay đổi bản chất của mình. Nhân ngư cũng vậy sao?”

    Khải Ân không nói gì khẽ ấn ấn mắt, một lúc sau mới chậm rãi mở miệng: “Chính xác, có vài sinh vật trong hoàn cảnh đặc biệt sẽ biến tính. Nhưng ngươi nên biết, lúc trước kế hoạch ‘Gaia’ chính là chuyển hóa cơ thể nhân loại thành song tính nguyên thủy. Sau này trong quá trình biến thành thú nhân, trạng thái song tính này hoàn toàn bị hủy diệt, đây cũng chính là nguyên nhân thú nhân là giống đực thuần chủng. Nhưng mà, Y không giống——”

    “Ngài nói là!” Liên Hoa mở to mắt nhìn: “Y! Không, tất cả nhân ngư đều bảo lưu trạng thái song tính sao? Này…. nếu không phải thay đổi tự nhiên, như vậy……”

    “Đúng vậy!” Khải Ân nhìn thẳng Liên Hoa, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc: “Nhất định là con người làm ra, hơn nữa còn vượt qua những hiểu biết của Diệp. Khuyết điểm Diệp không thể thành công, bọn họ đã làm được.”

    “Trời ạ…….làm được điều ngay cả Diệp cũng không thể……. là ai a? Hơn nữa——” Vẻ mặt Liên Hoa tràn ngập khiếp sợ, sự thật đã vượt quá phạm vi tiếp nhận của cậu: “Chủng tộc nhân ngư đã tồn tại từ rất lâu, Diệp cùng Tamas cũng không phát giác ra. Bọn họ là người có trí năng cao nhất hành tinh a! Thứ bọn họ…. nắm trong tay vượt xa chúng ta, có thể nói là toàn bộ cơ sở dữ liệu của văn minh loài người a!”

    Khải Ân cười khổ, lần đầu tiên có chuyện vượt khỏi phạm vi giới hạn của hắn: “Vài ngày trước ta có đền tìm Diệp, tìm tòi kho trí nhớ của hắn nhưng kết quả không thu được gì. Bất quá từ đó nắm được một tin tức.”

    “Là gì?” Liên Hoa khẩn trương hô to, có lẽ, thực sự còn những người khác sống sót!

    “Diệp cũng không nắm chính xác, hắn chỉ biết năm đó có một căn cứ bí mật được xây dựng ở một hòn đảo trên Thái Bình Dương. Nhưng nó được một bộ phận trí năng khác khống chế, thậm chí ngay cả Diệp cũng bị giữ bí mật.”

    “Căn cứ bí mật ở Thái Bình Dương………nhân ngư……..”

    Liên Hoa không thể tin thì thào nói, trong mắt lộ ra một tia quang hoa: “Thiếu úy, có phải có thể còn những người khác sống sót không! Nhân ngư nói không chừng chính là đời sau của bọn họ!”

    Phải không? Nhân ngư thực sự chính là——Khải Ân nhìn chiếc giường trống mà Y vừa nằm lúc nãy có chút đăm chiêu. Mấy trăm vạn năm qua, ngay cả một tia dấu vết về nhân ngư cũng không phát hiện được. Ngay cả bộ lạc thú nhân cũng là lần đầu tiên thấy qua nhân ngư, còn đám ngư nhân trong hồ kia liệu có quan hệ gì tới bọn họ không?

    “Thiếu úy, để ta đi dò xét đi!” Cân nhắc một lát Liên Hoa nói: “Phi thuyền của ta chỉnh sửa một chút hẳn là có thể dùng, ta muốn thám hiểm đáy biển thử xem!”

    “Không được!” Khải Ân lắc đầu, lập tức từ chối Liên Hoa: “Phi thuyền của ngươi không thể sửa được nữa. Chính là dù sửa được ta cũng không cho ngươi đi, dù sao dưới đại dương có gì cũng không ai biết.”

    “Cái gì? !”

    “Ngươi đại khái vẫn chưa biết đi, phi thuyền chỉ còn công năng dưỡng sinh còn hoàn hảo, toàn bộ hỏng hết rồi.” Khải Ân thở dài: “Ngay cả máy tính trí năng cũng tự hủy để lưu lại nhiều hi vọng sống cho ngươi hơn.”

    “Lan Địch Tư……..” Ngay cả hắn cũng…….Liên Hoa cúi đầu, cơ thể hơi run rẩy. Cậu vẫn không muốn hỏi tới, lừa mình dối người âm thầm hi vọng, hi vọng Lan Địch Tư còn sống sót, hi vọng thiếu úy có thể sửa nó, hóa ra hết thảy đều là vọng tưởng…… hình ảnh lần đầu tiên ngồi lên phi thuyền còn hiện rõ trước mắt. Người nọ tự tiện đổi tên máy tính trí năng trên phi thuyền thành tên mình…..mà hiện giờ người đã mất, ngay cả người trí năng ‘Lan Địch Tư’ cũng không còn……

    “Đừng nghĩ nhiều.” Khải Ân vỗ vỗ Liên Hoa: “Nhân ngư thế nào thì chúng ta cũng không có cách nào nghiên cứu. Nếu bọn họ thực sự là những người sống sót sau tai nạn kia sáng tạo ra, còn che dấu sự tồn tại của nhân ngư nhất định có mục đích của họ. Chuyện này chỉ có thể để hậu nhân chúng ta khám phá. Ngươi hiện tại không cần nghĩ gì cả, chỉ cần ở bên cạnh Lôi, hắn sẽ làm ngươi hạnh phúc.”

    “Ừ.” Liên Hoa lau nước mắt, dưới ánh mắt trêu chọc của Khải Ân hơi đỏ mặt.

    Lần đầu tiên nhìn thấy thiếu úy cũng trong tình huống như vậy, lúc đó thiếu úy còn chọc cậu là con thỏ. Tựa như lời thiếu úy, cậu không thể cứ đắm chìm trong kí ức! Cậu hiện tại đã có Lôi, cứ ở bên cạnh hắn đi, nó cũng là hi vọng của Lan Địch Tư!

    ——-

    “Tiểu Miêu! Tiểu Miêu?”

    Y ngồi trên bờ vẫy đuôi, xẹt qua thành một đường cong duyên dáng, Tiểu Miêu ở bên cạnh lại sắp ngủ gục.

    “Miêu Miêu thực là, ban ngày cứ ngủ mãi!” Y làm mặt quỷ, nắm lấy cái mũi Tiểu Miêu.

    “Ưm a, ái ì ạ!”

    Tiểu Miêu không cam lòng bị y ‘phá’. Đáng ghét! Cậu vẫn chưa ngủ đủ!

    “Buổi tối cậu ta không ngủ, ban ngày đương nhiên phải ngủ bù!” Cơ Tái cười, thuận tay ném một con cá lên, Y nhanh tay chụp được.

    “Ta không ăn loại này!” Y nhăn mày: “Ta muốn ăn cái loại nhỏ nhỏ lần trước, màu bạc ý!”

    “Được rồi~~” Cơ Tái thở dài lại lặn xuống nước, trời mới biết loại cá đó khó bắt cỡ nào a! Bất quá vì Y hắn cam tâm tình nguyện.

    “A! Tiểu Miêu, sao ngươi lại ngủ nữa rồi! Nói chuyện với ta đi!”

    “Đừng phá!” Tiểu Miêu gạt tay Y, đánh một cái ngáp thật to: “Mấy ngày nay tối nào cũng không ngủ ngon, ngươi để ta ngủ một chút, bắt được cá thì bảo ta!”

    Y mặc dù có chút không hài lòng phồng mỏ, nhưng vẫn chu đáo dọn dẹp mảnh đất trống, để Tiểu Miêu nằm thoải mái hơn. Thẳng đến mặt trời lặn tới phía tây, Cơ Tái mệt muốn chết mới ôm Y vô cùng hài lòng với một sọt cá nhỏ màu bạc, bọn cá này nhỏ nhưng rất linh hoạt, bắt bọn nó còn khó hơn săn một con bá vương thú a!

    “Này, Tiểu Miêu sao còn chưa tỉnh, Á Luân Đặc cũng quá mãnh liệt đi!” Cơ Tái tấm tắc, một tay ôm Y, một tay nhấc Tiểu Miêu đang say ngủ, trên lưng là một sọt cá đầy.

    Ngay lúc bọn họ sắp rời đi thì trong nước truyền tới một âm thanh rất nhỏ,Cơ Tái nhạy bén quay đầu lại, một đạo quang mang lam sắc như phản xạ từ vảy cá lóe lên, nhanh tới mức làm người ta không nhìn kịp. Cơ Tái nhíu mi, mơ hồ có dự cảm xấu.

    “Sao vậy?” Y vò tóc Cơ Tái, tò mò hỏi.

    “Không sao.” Cơ Tái cắn Y một ngụm đổi lại bị cậu đánh một trận, hắn cười to, xách ba ‘vật nặng’ xoay người bước nhanh về hướng hộ lạc, đồng thời trong mắt hiện lên một tia hung ác——xem ra nên điều tra nguồn nước phụ cận bộ lạc một chút.

    Ánh sáng xuyên qua khe hở rơi rụng chiếu xuống mặt đất. Trong rừng không có một ngọn gió, mặt nước yên ổn dưới ánh chiều tà lóe lên kim sắc lóng lánh. Chậm rãi, mặt nước yên ổn gợn sóng, một bóng người chậm rãi trồi lên mặt nước. Mái tóc dài màu bạc lúc này như được nhuộm màu rượu đỏ, bồng bềnh trong làn nước. Đôi ngươi xanh biếc chứa đựng tình cảm vô hạn chăm chú nhìn Y ở phía xa. Nếu lúc này Cơ Tái quay lại nhất định sẽ bị dọa, người trong nước giống Y tới 7, 8 phần! Bất đồng chính là da thịt có chút tái nhợt, cái đuôi màu lam có màu lam sắc rất đậm.

    “Ngươi xem, nó tốt lắm.”

    Một nhân ngư với chiếc đuôi lục sắc chậm rãi bơi tới, kỳ lạ là đuôi hắn không có vảy, mà hình dạng bóng loáng hệt như đuôi cá mập, hai chiếc vây bên hông cũng vô cùng sắc bén.

    “Là ta tới chậm, nếu không sẽ không…….” Người nọ thở dài, không nói tiếp nữa.

    “Không phải lỗi của ngươi…. là ta không chăm sóc tốt….. hiện tại biết nó hạnh phúc ta cũng yên tâm.” Nhân ngư lưu luyến nhìn thân ảnh xa dần của Y, ngay cả chớp mắt cũng không dám.

    “Nếu ngươi muốn, ta có thể mang nó về.”

    “Không, không cần!” Nhân ngư vừa nghe thấy lập tức lắc đầu: “Chúng ta không thể tiếp xúc với ngoại tộc, nếu bị tộc nhân biết được nó sẽ gặp nguy hiểm. Hơn nữa, nó cũng không nguyện ý tách khỏi người nọ.”

    “Chính là ngươi ——”

    “Ta không sao……” Nhân ngư khẽ quay đầu, trên mặt là nụ cười thỏa mãn: “Biết nó sống rất tốt là ta an tâm rồi, ta cũng không mong đợi nó trở lại bên cạnh ta, chỉ cần nó hạnh phúc là đủ rồi……”

    “Ngươi! Ai, quên đi.” Nhân ngư kia bất đắc dĩ thở dài, nắm chặt tay hắn: “May mắn chúng ta phát hiện người kia trong hồ ngư nhân, một đường theo tới đây mới tìm được nó. Hiện tại điều ta lo lắng nhất cũng đã ổn, thân phận của nó không thể để ai biết, như vậy ngươi cũng an tâm đi. Sau này chỉ cần ngươi muốn, chúng ta có thể thường xuyên tới nhìn nó.”

    “Ừ, cám ơn ngươi, Tạp Tu.” Nhân ngư chậm rãi nhắm mắt lại, ghi tạc bóng dáng Y vào sâu trong lòng. Đứa con thất lạc nhiều năm hiện tại ngay trước mắt nhưng lại không thể nhận, đây là chuyện thống khổ cỡ nào. Nhưng vì bảo hộ đứa con hắn chỉ có thể làm vậy.

    “Tạp Tu, đáp ứng ta, vĩnh viễn không cần tìm nó nữa, cứ xem như nó đã chết đi!”

    Chịu không được ánh mắt cầu xin của nhân ngư, ánh mắt Tạp Tu khẽ chớp, miễn cưỡng có thể xem là đáp ứng. Đúng vậy, y đáp ứng Kha Cát Tháp sẽ không để Y biết bọn họ tồn tại, nhưng không đáp ứng sẽ không tìm Y. Nếu đứa nhỏ Y sinh ra là nhân ngư——y nhất định phải mang đứa nhỏ đi! Cho dù Y cùng Kha Cát Tháp sẽ vì vậy mà thương tâm, y cũng không thể vi phạm quy định của bộ tộc truyền từ xa xưa!

    -Đệ Nhị Bộ Hoàn-

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu