Thú nhân tinh cầu – Bộ 2 – Chương 4-6

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [4]-Nguy Cơ
    Hành vi của Cơ Tái mấy ngày nay thực làm tộc nhân khó hiểu. Rõ ràng công sự của bộ lạc đã kết thúc, nhưng hắn so với bình thường còn bận rộn hơn, cả ngày nhốt mình trong nhà gõ gõ đóng đóng không ngừng, giữa trưa hay chạng vạng lại càng không thấy bóng.

    “Cơ Tái gần đây có chút kỳ lạ a!” Elias buồn bực hành động của bạn tốt, hỏi thì hắn không chịu nói.

    “Có gì mà tò mò.” Thụy Ân nhếch khóe môi, lộ ra nụ cười thản nhiên: “Còn không phải chuẩn bị hang để nuôi cá sao.”

    “Cá?” Elias chấn động: “Hắn muốn ăn cá thì đi bắt không phải được rồi sao, nuôi làm gì?”

    Thụy Ân cổ quái nhìn anh, lúc gài bẫy cậu đã sớm đoán được Cơ Tái nhất định sẽ có hứng thú với con cá nhỏ kia, liền quăng gánh nặng đáng ghét đó cho hắn. Với tính cách của Cơ Tái nhất định sẽ “ăn” cá nhỏ, nhưng xem tình hình hiện tại, hắn định giữ lại ăn mỗi ngày đây.

    Elias thấy nét mặt cậu cổ quái, liền đoán được việc này không khỏi có quan hệ tới Thụy Ân: “Không phải ngươi có gì dấu ta?”

    Thụy Ân nghĩ Cơ Tái bị con cá phiền phức kia quấn lấy là tốt rồi, cười cười vẫy tay ngoắc Elias lại, nghĩ nghĩ một chút vẫn nên từ bỏ, chờ xem Cơ Tái hành động thế nào rồi gây sức ép cũng không muộn.

    Elias nhìn thấy tiểu tình nhân bày ra biểu tình hớn hở cũng không thể không bất lực mà lắc đầu. Không biết Thụy Ân lại nghĩ cách gây phiền phức gì cho Cơ Tái nữa rồi.

    …….

    Nhân ngư lười biếng tựa người vào cạnh ao, buồn chán đếm số thủy tinh trên thạch bích. Hôm nay hắn tới chậm, từ sau khi bị Cơ Tái đưa tới hang động kỳ quái này, nhân ngư cũng dần dần thích ứng với cuộc sống được người dưỡng, nhưng mà——cậu thực nhàm chán a! Tên đáng ghét kia tuy rằng thường xuyên tới trêu chọc cậu, nhưng nếu hắn không ở đây lại có chút nhớ mong, dù sao hắn cũng là người suy nhất có thể nói chuyện với mình, mới vừa nghĩ thì ngoài cửa hang đã truyền tới tiếng bước chân quen thuộc, nhân ngư lập tức vùi mình vào trong nước.

    Cơ Tái mỉm cười, xem ra vật nhỏ tức giận: “Y, lại đây!”

    Nhân ngư vẫn ở đáy nước không nhúc nhích, Cơ Tái đặt thức ăn xuống, lấy ra một quả màu tím trên chọc nhúng vào nước. Nhân ngư bơi tới, Cơ Tái ôm cậu vào lòng, thân thiết cọ cọ hai cái lỗ tai hình quạt có màu trân châu.

    “Y đừng tức giận, ta vì ngươi mới tới trễ!” Nhân ngư tức giận quay đầu, lại bị quả màu tím hấp dẫn. Nho nhỏ, tỏa ra mùi hương mê người, y bị hấp dẫn nuốt nuốt nước miếng nhìn Cơ Tái đang cười xấu xa, cậu cũng quên mất chuyện Cơ Tái chọc ghẹo lúc trước. Rõ ràng là cùng một loại quả, nhưng ăn quả đầu tiên sẽ vô cùng ngọt ngào, quả thứ hai lại vừa chua vừa chát.

    Ngày đó Cơ Tái nhìn gương mặt nhỏ nhắn nhăn nhó của cậu mà cười ha ha suốt nửa ngày. Bất quá, cho dù người xấu xa này cứ chọc ghẹo cậu, nhưng lần nào cậu cũng mắc mưu. Y nhìn quả tím trước mắt thực sự rất muốn, quả nhiên cậu không thể ngăn cản được hấp dẫn từ thức ăn a, thử cắn một miếng nhỏ, ánh mắt Y liền sáng ngồi, ăn rất ngon a.

    Có thức ăn ngon Y vui vẻ lắc lắc cái đuôi, khóe mắt cũng cong thành một đường. Cơ Tái ngắm nhìn Y, một bàn tay nhẹ nhàng trượt xuống khoảng giữa hai chân, khẽ đẩy một chút——”ba” bàn tay bị đánh bật ra ngoài, cộng thêm một vết máu thật dài, Y thu hồi móng tay, giống như không có gì xảy ra tiếp tục hưởng dụng mỹ thực.

    Cơ Tái ngượng ngùng rút tay về chuyển sang tấm lưng trắng nõn của nhân ngư, ấn xuống một dấu hôn đo đỏ. Bé con rất thông minh, chỉ vài ngày đại khái đã có thể nghe hiểu được lời của hắn, đáng tiếc là Y không nói được, bằng không cái miệng nhỏ nhắn ngọt ngào kia mà gọi tên của hắn, nhất định hắn sẽ bị cuốn vào tình dục, lúc khóc lóc cầu xin hắn, kia nhất định là——Cơ Tái gặm cắn tấm lưng Y, giống như nhân ngư trước mắt là một bữa tiệc lớn mỹ vị.

    Bây giờ vẫn chưa phải lúc để mang Y về. Thứ nhất là bé con không thể rời khỏi nước, thứ hai là dung mạo quá mức xinh đẹp sẽ làm người khác khao khát, phải làm cho bé con này hoàn toàn thuộc về hắn, thấm đẫm mùi của hắn. Hắn muốn Y dưới thân mình trằn trọc yêu kiều, Cơ Tái toan tính xấu xa mỉm cười hắc hắc. Mấy ngày nay hắn đã nghiên cứu cơ thể bé con n lần, rốt cuộc tìm được một nơi có thể “tiến vào”. Bất quá bé con rất thẹn thùng, mỗi lần chạm tới liền giương nanh múa vuốt.

    Nghĩ vậy Cơ Tái thử thăm dò một lần nữa, nhưng vẫn như trước bị cự tuyệt. Hắn oán hận cắn lên hồng đậu trước ngực nhân ngư, làm Y khó nhịn rên rỉ, ưỡn cong người đưa cái cổ duyên dáng tới bên miệng Cơ Tái. Hắn không chút lưu tình một ngụm cắn tới: bé con toàn thân chỗ nào cũng mẫn cảm, nếu không phải thứ kia còn không làm tốt, hơn nữa sau khi giao hoan, hắn cũng không thể để y ở lại đây một mình, lầm bầm, bằng không sao hắn phải nhẫn nhịn không ăn vật nhỏ đáng yêu này. Vuốt ve một hồi Cơ Tái mới lưu luyến rời khỏi thánh địa.

    Y mang vẻ mặt phức tạp nhìn bóng dáng thú nhân rời đi. Vốn thấy kẻ xấu này đi hẳn là phải vui mừng mới đúng, chính là ánh mắt cậu cay xè, ngực cũng có chút buồn bã. Nhìn số thức ăn Cơ Tái để lại cũng không còn chút thèm ăn nào. Y tựa người vào cạnh ao……hương vị của hắn vẫn chưa mất đi, không hiểu sao nó làm Y cảm thấy thực an tâm.

    Ngón tay thon dài dọc theo lớp vảy màu lam chậm rãi tiến vào tiểu huyệt khép kín—— cậu cũng không chán ghét Cơ Tái vuốt ve mình, thậm chí đã quen với sự đụng chạm của hắn, quen bị hắn ôm vào trong lòng nhẹ nhàng dỗ dành, ôn nhu che chở. Nhưng nơi đó thực sự rất kỳ lạ, đó là……cậu…..là bộ phận đó của cậu a! Hoàn toàn bất đồng với những phần khác, mỗi khi đầu ngón tay thô ráp của thú nhân thâm nhập vào đó, cậu cảm thấy phản ứng rất mãnh liệt. Thật sự, rất kỳ lạ…… Y giống như đứa nhỏ làm sai, đỏ mặt rút ngón tay về, khẽ ngâm nga giai điệu duyên dáng lẻn xuống đáy nước.

    ——–

    “Cơ Tái!”

    Mới quay lại bộ lạc Cơ Tái đã bị Khải Ân gọi lại: “Tộc trưởng, có chuyện gì?”

    Sắc mặt Khải Ân ngưng trọng: “Gần đây xung quanh bộ lạc xuất hiện vài hiện tượng kỳ quái.”

    “Ngươi nói là chuyện những động vật ăn cỏ thể hình lớn bị giết?”

    “Đúng vậy!” Khải Ân gật đầu: “Chuyện này rất bất thường, ta lo lắng có thú dữ ở lân cận bộ lạc, sẽ gây nguy hiểm cho tộc nhân.”

    “Ta biết rồi, ta sẽ đi thăm dò.” Cơ Tái gật đầu, lập tức phóng người rời khỏi bộ lạc, dã thú bình thường sẽ không tới gần bộ lạc, nhất định có chuyện gì đó xảy ra.

    “Để Cơ Tái đi một mình có nguy hiểm không?”

    Khải Ân liếc mắt nhìn Tây Thụy Tư: “Ngươi không tin năng lực cháu mình?”

    “Sao có thể, chỉ là nhóc con này so ra vẫn kém hơn cha nó.”

    “Nói tới Cơ Tái, ta cũng có chút lo lắng.”

    “Bới vì hành động kỳ quái của nó gần đây?” Tây Thụy Tư cười cười: “Nó có lý do của mình.” Dù sao Cơ Tái cũng là người nổi bật nhất trong đám trẻ mới trưởng thành trong bộ lạc.

    ——

    Cơ Tái rời khỏi bộ lạc tới chỗ con thú bị sát hại đầu tiên, loại động vật khổng này có hình dạng tương tự như loài voi, bất đồng duy nhất là nó có thể sống ở khí hậu nóng. Con trưởng thành thân cao tới 4 met, thể trọng 6 tấn. Bị giết hại là một con giống đực trưởng thành, nói cách khác kẻ săn nó còn có thể hình lớn hơn. Hơn nữa chỉ có nội tạng cùng phần thịt ở mông bị ăn sạch, còn lại vẫn còn nguyên. Xem ra kẻ này rất tự tin với năng lực của mình.

    Cơ Tái lần theo dấu vết truy tìm, cách bộ lạc khoảng 5km phát hiện thi thể một con cứ xỉ tích long. Hiển nhiên vừa mới chết không lâu. Khoảng cách quá gần bộ lạc! Cơ Tái cẩn thận quan sát thi thể con tích long, trên mình có rất nhiều dấu vết bị cắn xé, hiển nhiên không phải một cú mất mạng. Lớp giáp cứng trên lưng bị cắn thành mảnh nhỏ, thi thể không hề bị đụng chạm tới, như vậy không phải vì đói khát mà giết.

    Có chút khó giải quyết, xem ra đây là sinh vật hung bạo tàn nhẫn. Sắc trời dần tối sầm, trong lòng Cơ Tái có chút bất an, mãi tới khi phát hiện một hang động hỗn độn ở phụ cận, Cơ Tái khẳng định phán đoán của mình——bên trong là xác một con cứ xỉ tích long trưởng thành bị gặm hết một nửa, trong không khí còn lưu lại mùi máu tươi và hơi thở xa lạ. Cơ Tái hít sâu một hơi, nếu hắn nghĩ đúng thì sinh vật đó vì cướp nơi nghỉ qua đêm mà đại chiến một trận với chủ nhân nơi này. Hiện tại nơi này không còn dùng được nó sẽ tìm kiếm một cái hang khác để qua đêm. Nơi này là phụ cận bộ lạc nên không có sinh vật thể hình lớn xây tổ, như vậy nó chỉ có thể tìm hang động thiên nhiên, mà phụ cận bộ lạc chỉ có duy nhất một hang động là——Cơ Tái tái mặt, hắn quá sơ suất! Hắn đã sớm biết có mãnh thú xâm nhập vào lãnh địa bộ lạc, cư nhiên còn để Y một mình ở thánh địa. Không kịp suy nghĩ Cơ Tái nháy mắt hóa thú. Chỉ thấy một tia chớp màu xanh chớp lóe bắn về hướng thánh địa…….

    Trong bóng đêm yên tĩnh truyền tới tiếng ca lúc có lúc không, như ánh sáng sớm mai xuyên qua tầng tầng mây thật dày chiếu thẳng tới tâm hồn, lại giống như làn gió mát lướt trên mặt biển, cứ như một giấc mơ ngọt ngào….. Y hát khúc ca luôn quanh quẩn trong đầu mình từ khi được sinh ra, tao nhã nhẹ nhàng lướt trên mặt nước tạo thành những bọt nước li ti, lại không ngờ tiếng ca của mình lại đưa tới một vị khách không mời mà đến.

    “Tí tách——”

    Trong nước xuất hiện một đóa hoa đỏ sẫm, xoay tròn, vặn vẹo dần dần tiêu tán……

    Y sợ hãi run rẩy, mặt nước lăn tăn hiện lên hình dạng dữ tợn, một con mãnh mô cực lớn. Y vội vàng thối lui tới bên kia ao, nằm co ro ở đáy ao hoảng sợ nhìn dã thú đang chậm rãi bước vào ao.

    Trên lớp da lông mãnh mô thấm đầy máu, mùi máu tươi nồng đậm khuếch tán trong nước. Y muốn nôn, nước đã nhuộm thành màu đỏ. Mãnh mô tựa hồ rất có hứng thú với Y, nó nhếch miệng nhe ra hàm răng nanh sắc nhọn chậm rãi dồn Y vào đường cùng.

    Mãnh mô có hàm dưới mạnh mẽ, trong nháy mắt có thể cắn gãy xương cốt con mồi. Rănh nanh sắc nhọn lộ ra ngoài cũng là vũ khí rất mạnh. Toàn thân bao trùm lớp da lông có màu nâu sậm, hai chân trước tráng kiện, ló ra móng vuốt đen bóng, nhẹ nhàng gạt một cái cũng có thể lưu lại vết thương rất sâu trên người đối thủ.

    Lúc này nó đang dùng chân trước cường tráng của mình đập mặt nước. Y bị cuốn theo dòng nước bị quăng lên cao đập mạnh vào vách đá. Một lần, hai lần….. mãnh mô tựa hồ rất thích trò chơi này, tàn bạo đùa giỡn nhân ngư đang đau đớn. Đột nhiên cái đuôi màu lam lóe quang mang làm mạnh mô chú ý, nó tát mạnh Y ra khỏi ao.

    Y vô cùng sợ hãi, dùng hai tay chống đỡ gian nan bò về trước. Không được một met hạ thân truyền tới một trận đau nhức làm Y té ngã trên mặt đất, thống khổ rên rỉ bị mãnh mô tha trở về. Mãnh mô dùng móng vuốt đùa nghịch, nhân như vô lực cụp đuôi. Chiếc đuôi xinh đẹp xuất hiện vô số vết thương, làn da trắng nõn cũng trầy trụa, máu đỏ tươi chảy ra từ miệng vết thương, nhỏ giọt….. lộ ra hương khí nhè nhẹ.

    Máu nhân ngư khơi dậy dục vọng khát máu của dã thú. Lúc này Y ngay cả chút sức lực phản kháng cũng không có, chỉ có thể trơ mắt nhìn hàm răng sắc nhọn cắn lên cổ mình, tuyệt vọng nhắm mắt lại…..

    Một tiếng rít gào phẫn nộ chấn động cả hang động, một thân ảnh màu xanh nhanh như sét đánh lao tới đánh bay mãnh mô qua một bên. Dã thú trở tay không kịp, gầm gừ về phía thân ảnh màu xanh. Nhưng thân ảnh kia có tốc độ nhanh như quỷ mị, mỗi lần mãnh mô sắp sửa bổ nhào tới nó lại biến mất không thấy đâu, chỉ để lại một ảo ảnh. Mỗi lần tấn công lại để lại miệng vết thương sâu hoắm trên người mãnh mô. Mãnh mô kinh hãi, có chút hoảng sợ.

    Thân ảnh nhanh như chớp đáp xuống bên người nhân ngư——Cơ Tái nhẹ nhàng liếm gương mặt Y, xác nhận cậu còn sống mới thoáng bình ổn lại trái tim đang cuồng loạn. Lửa giận thiêu đốt, ánh mắt vàng rực lóe ra sát ý mãnh liệt, ngay cả mãnh mô hung tàn cũng phải run rẩy.

    Y cảm thấy toàn thân được một luồng hơi thở quen thuộc bao lấy, cảm giác an tâm này——là Cơ Tái, hắn đã tới! Y chậm rãi mở mắt ra, bóng dáng xinh đẹp mạnh mẽ của cự thú đập vào mắt.

    Giống như sói nhưng lại không phải, bốn chân thon dài mạnh mẽ. Toàn thân bao trùm bởi lớp lông màu xanh nhìn qua vô cùng mềm mại. Từ gáy cổ xuống tới bốn chân là một tầng giáp mỏng trong suốt. Trên lưng có một đôi cánh mỏng như cánh chuồn chuồn, xòe rộng, lúc này vì sung huyết mà màu sắc có chút đậm hơn, trở nên cứng rắn như sắt thép.

    Đây là…….Cơ Tái? Y kinh ngạc nhìn cự thú xa lạ trước mắt, không giống Cơ Tái chút nào. Nhưng cặp mắt quen thuộc kia, lúc nào cũng lộ ra đang tính đoán hay chọc ghẹo, lại vô hạn ôn nhu, chính xác là của Cơ Tái.

    Mãnh mô thừa dịp cự thú không chú ý lặng lẽ di chuyển về phía cửa hang. Cơ Tái trong mắt hiện lên hàn quang, giây tiếp theo đã nhảy tới trước mặt mãnh mô, chặn đường. Mãnh mô nhe răng nanh gào rít thị uy, dùng toàn lực nhào về phía Cơ Tái. Y lo lắng nhìn hai cự thú đang vật lộn cùng một chỗ, bởi vì loạn thành một đoàn nên không phân rõ tình huống, chỉ có thể nghe thấy tiếng răng nanh cắn xé cùng âm thanh gầm grừ thống khổ.

    Cuối cùng mãnh mô bị ném mạnh xuống đất, toàn thân có hơn mười lỗ thủng đang không ngừng trào máu, nhiễm đỏ lớp da nâu đậm. Cơ Tái liếm liếm vết máu bên khóe môi, nhảy tới cắn một ngụm trên cổ họng mãnh mô, răng rắc một tiếng, mãnh mô hoàn toàn bất động.

    Đến lúc này Y mới hoảng hốt, nhìn lớp da lông cự thú dần nhạt màu hóa thành hình người vội vàng chạy tới, Y nhịn không được bật khóc ôm chầm lấy Cơ Tái.

    Cơ Tái đau lòng ôm chặt Y, nhìn thấy vết thương trên người cậu chỉ hận không thể đánh mình vài cái. Bất giác vật nhỏ này đã chiếm một vị trí rất quan trọng trong nội tâm hắn.

    Ôm nhu dỗ dành nhân ngư bé nhỏ đang nức nở, Cơ Tái tìm một cái ao sạch sẽ nhẹ nhàng đặt Y vào, sau đó vốc nước ao cẩn thận rửa miệng vết thương cho nhân ngư. Cuối cùng yêu thương dỗ Y ngủ, còn mình thì ngồi trong hồ nước lạnh như băng ôm cậu suốt một đêm.

    Y ngủ say nhưng thỉnh thoảng làn mi khẽ run rẩy, mỗi lần gương mặt nhỏ nhắn của cậu hơi nhăn lại, Cơ Tái lại ôm chặt cậu hơn, ghét vào bên tai khẽ thì thầm, dỗ dành mãi đến khi Y không còn sợ hãi nữa. Cứ như vậy lặp lại tới lần thứ mười, Y mới bình ổn, mà Cơ Tái thì thức suốt một đêm.

    Xác mãnh mô vẫn còn nằm ngoài cửa hang, Cơ Tái nhìn nó có chút đăm chiêu. Mãnh mô là mãnh thú sát thủ sinh sống ở cánh đồng tuyết phương bắc, vì cái gì lại xuất hiện ở đây? Ánh mắt Cơ Tái khẽ lóe lên có chút lo lắng cho ca ca của mình——Khải. Ca ca là người ôn hòa thiện lương nhất trong số thanh niên mới trưởng thành, có ánh mắt biết cười như mụ mụ. Bởi vì cùng tên với tộc trưởng nên mọi người đều thân thiết gọi anh là Khải. Bất quá một năm trước đã bị thủ lĩnh lang tộc mang đi phương bắc. Mãnh mô xuất hiện ở đây có phải đang ám chỉ phương bắc xảy ra chuyện?

    Cử động rất nhỏ của Y lập tức kéo thần trí Cơ Tái trở lại. Cho dù mãnh mô đã bị tiêu diệt, nhưng hắn không thể để Y ở lại đây nữa. Hắn không thể chịu được Y gặp nguy hiểm thêm lần nào nữa. Không hề kinh động tới Y đang say ngủ trong lòng ngực. Cơ Tái nhẹ nhàng ôm cậu rời khỏi thánh địa. Tuy rằng để Y xuất hiện sớm hơn dự đoán, nhưng dù sao bộ lạc không thể nghi ngờ là nơi an toàn nhất.

    Mái tóc dài màu bạc lấp lánh dưới ánh mặt trời nhiễm một tầng vàng ươm óng ả, gương mặt tinh xảo, thân hình ngây ngô của thiếu niên, làn da trắng nõn, dưới ánh sáng trông như trong suốt, ẩn ẩn có thể nhìn được mạch máu bên dưới. Càng làm người ta kinh ngạc hơn chính là nửa người dưới của thiếu niên là chiếc đuôi cá thon dài xinh đẹp.

    Lúc Cơ Tái ôm Y vào bộ lạc, mọi người đều ngơ ngác nhìn cậu tới hóa đá. Cơ Tái bĩu môi một cước đá văng một cánh cửa.

    “Nhóc con chết tiệt, không làm phiền người ta thì buồn chết à!”

    Địch Đặc ngáp dài ngáp ngắn leo xuống giường, nhìn thấy Cơ Tái lập tức hoảng sợ.

    “Này, này này—— là cá? !”

    Trừng mắt lườm Địch Đặc, hắn nhẹ nhàng đặt Y xuống giường.

    “Đuôi cậu ấy bị thương!”

    Địch Đặc nghe vậy lập tức thu hồi mớ nghi vấn trong lòng, kiểm tra miệng vết thương của nhân ngư.

    “Tốc độ khép miệng vết thương rất nhanh, ngươi xác định là mới bị thương hôm qua?”

    Địch Đặc nghe Cơ Tái kể lại thì không thể tin được. Rất thần kỳ, đây nhất định là tư liệu sống quý giá để nghiên cứu a~~

    “Dẹp ý tưởng của ngươi, Y là của ta!”

    Cơ Tái lạnh lùng nói, dập tắt ngọn lửa nhiệt huyết của Địch Đặc. Ai cũng đừng hòng đụng tới bảo bối của hắn.

    Của ngươi thì hay lắm sao! Địch Đặc lầm bầm trong lòng.

    “Ngươi trị cho cậu ta, ta đi tìm tộc trường. Nhớ kỹ——” Đi tới cửa, Cơ Tái quay đầu lại cảnh cáo: “Không được đụng tới cậu ta!”

    “Biết rồi, biết rồi!”

    Địch Đặc giống như đang xua đuổi rười bị phất tay đuổi Cơ Tái, tiếp tục đánh giá nhân ngư trên giường, thật sự là mỹ nhân~~

    Ánh chiều tà xuyên qua khe cửa dịu dàng vuốt ve nhân ngư đang nằm trên giường. Y chậm rãi mở mắt, có chút khó chịu đánh giá khung cảnh xa lạ trước mắt.

    “Ngươi tỉnh?”

    Bên cạnh truyền tới một giọng nam ôn nhuận dễ nghe, Y quay đầu qua liền đối mặt với một đôi lam mâu thanh thúy, mái tóc vàng óng ả……Đẹp quá! Y nhìn nam tử xinh đẹp trước mắt không chớp mắt.

    Khải Ân mỉm cười: “Ngươi gọi là Y đúng không, ta là Khải Ân, tộc trưởng bộ lạc thú nhân.”

    [5]-Mãnh Mô
    Y nghe Khải Ân gọi tên mình cứ như một đứa nhỏ vui sướng mỉm cười, lắc lắc cái đuôi. Đúng là đứa nhỏ thông minh! Khải Ân đưa tay tới chờ đợi, Y tỏ ra tò mò nhìn bàn tay thon gầy trắng nõn trước mặt, không có lớp màng giữa các ngón tay như mình nhưng cậu vẫn chậm rãi đưa tay tới. Khải Ân mỉm cười, một dòng điện lưu sẹt qua tay hai người. Y cảm giác như bị thứ gì đó sắc bén đâm phải, kinh hách rút tay về, nghi hoặc nhìn Khải Ân.

    Khải Ân an ủi vỗ vỗ Y: “Bây giờ ngươi có thể nói chuyện với chúng ta.”

    …….Hắn nói cái gì? Nói chuyện…… là ý gì…. dường như cậu có thể hiểu được ngôn ngữ của bọn họ. Nhưng mà, vì cái gì?

    “Ta biết ngươi hiện tại có rất nhiều nghi hoặc, sau này sẽ chậm rãi nói cho ngươi biết.” Khải Ân chỉ về phía sau Y: “Trước nhìn thử “nhà mới” Cơ Tái xây cho ngươi đi, thích không?”

    Nhà mới?

    Lúc này Y mới phát hiện chính mình đang nằm trong một cái ao nhỏ khoảng 6 met, mà chỗ cậu đang nằm là một cái giường lớn hình thang——một nửa ở trên mặt nước, một nửa ở dưới nước. Phần phía trên được trải thảm lông thú màu trắng vô cùng mềm mại, dưới nước được bao trùm kín rêu xanh. Cái ao cao khoảng 1.5 met, trong ao cũng không đơn điệu. Xung quanh rải rác những hòn đá nhỏ, còn có những vỏ ốc hình dáng kỳ lạ, còn có một số cây rong và bèo xanh nhạt, vài con cá nhỏ nhà nhã chơi đùa trong nước.

    Y kinh hô, “bùm” một tiếng nhảy vào nước, còn chưa kịp quan sát hết “nhà mới” của mình thì một người lo lắng xông cửa vào.

    “Làm sao vậy, ta nghe thấy tiếng vang……”

    “Cơ Tái!”

    Y nhìn người vừa vào, ánh mắt sáng bừng, ghé vào bên bờ vui sướng gọi hắn.

    “Ngươi……..vừa mới nói cái gì?”

    Cơ Tái có điểm hoài nghi lỗ tai mình có vấn đề, khẽ hỏi lại. Hắn bị ảo giác sao? Y vừa mới gọi…… tên của hắn?

    Nhân ngư có chút hoang mang, nghiêng đầu nhìn Cơ Tái, sau đó lộ ra một nụ cười ngọt ngào, vươn hai tay: “Cơ Tái, ôm~”

    Cơ Tái khiếp sợ đứng chết một chỗ. Lần này hắn nghe rất rõ, bé con này cư nhiên có thể nói!

    “Cơ Tái?”

    Không nghe thấy tiếng Cơ Tái đáp lại, Y hoang mang nhìn hắn, đôi mắt xinh đẹp nhuộm một tầng ảm đạm.

    “Y!” Cơ Tái vội vàng bước tới kéo Y vào lòng mình: “Ngươi thực sự làm ta rất kinh ngạc.”

    “Cơ Tái!” Nhân ngư không an phận vặn vẹo cơ thể, hưng phấn chỉ vào cái ao: “Nhà, nhà mới, rất đẹp.”

    “Thích không?” Cơ Tái sủng nịch nhìn Y, tiểu nhân ngư xem nơi này là nhà đã xóa đi một tia bất an cuối cùng trong lòng hắn.

    “Ưm~” Y lôi kéo Cơ Tái nhảy vào ao chuyển vài vòng sau đó nghĩ gì đó, nhăn cái mũi: “Hơi nhỏ.”

    Cơ Tái nhéo má cậu: “Cả phòng của ta đã sửa thành như vậy còn chê nhỏ.”

    Đây là phòng Cơ Tái sao? Vậy mỗi ngày không cần phải tách biệt với hắn nữa a~ Y vui vẻ nghĩ. Chính là cậu lại bị khi dễ…….

    Cơ Tái nhìn Y lúc thì cười lúc thì nhăn nhó gương mặt bé xíu, không cần đoán cũng biết cậu đang nghĩ gì, không để ý Y kháng nghị nhéo nhéo gương mặt non mịn của cậu: “Đói bụng chưa, ta đi lấy thức ăn cho ngươi.”

    Rời khỏi cửa, Khải Ân đã sớm chờ bên ngoài: “Cậu ta tỉnh lại ngươi cũng yên tâm đi, đi theo ta, có chuyện cần giải quyết.”

    Cơ Tái gật đầu đi theo Khải Ân tới thánh địa, Tây Thụy Tư cùng những thú nhân khác đang vây quanh thi thể mãnh mô, số 7 thì đang bận rộn xoay tới xoay lui.

    “Ngươi tới rồi.” Tây Thụy Tư đang thảo luận với nhóm người thấy Khải Ân liền đi tới đỡ hắn: “Cẩn thận một chút, rất trơn.”

    “Xác định là nó sao?”

    “Đúng vậy, có thể khẳng định sinh vật gần đây sát hại những sinh vật phụ cận bộ lạc chính là con mãnh mô này, bất quá rất kỳ quái.”

    Tây Thụy Tư đưa Khải Ân tới trước thi thể mãnh mô: “Loại sinh vật này sinh sống trong rừng rậm lạnh lẽo ở phương bắc, rất hiếm khi xuất hiện ở đây.”

    Là ngoài ý muốn sao? Khải Ân trầm tư một lúc mới chậm rãi mở miệng: “Số 7, kết quả kiểm tra thế nào?”

    “Phần ngoài hoàn toàn bình thường.”

    “Cơ Tái, ngươi cảm thấy sao? Ngươi giao đấu với nó, có cảm thấy gì bất thường không?”

    “Có chút bất đồng.” Cơ Tái nhớ lại tình cảnh lúc thăm dò, nói ra nghi hoặc của mình: “Tựa hồ nó giết chóc không phải vì săn mồi.”

    “Đúng vậy!”Khảm đứng bên cạnh nói: “Số con mồi bị giết rất nhiều. Nếu chỉ có một con mãnh mô không cần phải giết nhiều động vật như vậy.”

    “Hơn nữa nếu khát máu nó sẽ xông vào bộ lạc chứ không làm như vậy trên lãnh địa động vật khác.”

    Tây Thụy Tư khẽ nhíu mày: “Có thể là phát cuồng không?”

    “Phương bắc” Uy Tạp Đặc vẫn trầm mặc mở miệng, nhìn về phía Khải Ân, Khải Ân gật gật đầu, hắn cũng có chút lo lắng tình huống ở đó, tốt nhất nên phái một người đi thăm dò.

    “Mọi người trở về đi, ta sẽ tăng số người tuần tra để đề phòng mãnh thú khác xuất hiện.” Sau khi thảo luận lại, bàn bạc một vài chi tiết, Khải Ân để mọi người trở về bộ lạc.

    Cơ Tái muốn nói lại thôi, do dự một chút nhưng vẫn không nói gì, nhưng không ngờ Uy Tạp Đặc lại tìm hắn trước: “Ngươi mang một con cá về?” Gương mặt cứng nhắc không nhìn ra biểu tình.

    “Đúng vậy, cha.”

    Uy Tạp Đặc không nói gì, ánh mắt sắc bén nhìn Cơ Tái. Đứa con lớn lên bộ dạng giống mẹ nhưng tính cách lại giống anh, nhưng trong tận xương cốt lại thực sự di truyền từ Mễ Gia——một khi nhận định sẽ không buông tay, so với bất cứ ai cũng kiên định hơn, Uy Tạp Đặc chậm rãi mở miệng: “Mẹ ngươi đã biết rồi. Còn có, đừng quên nhiệm vụ của mình.”

    Cơ Tái cười khổ: “Ta biết rồi.”

    Hắn biết mình là người được chọn đi tới phương bắc, nếu là trước đây hắn nhất định không chút do dự, chính là hiện tại lần đầu tiên vì một người mà do dự với nhiệm vụ của mình. Chỉ hi vọng từ phương bắc trở về, bé con nhân ngư kia vẫn còn nhớ rõ hắn…….
    ……..

    “Ngươi định phái Cơ Tái đi sao?”

    Mọi người đi rồi, Tây Thụy Tư mới cẩn thận nhìn vị tộc trưởng đại nhân đang chăm chú đọc báo cáo kiểm tra của số 7. Khải Ân ngẩng đầu mỉm cười: “Ngươi thấy thế nào?”

    Tây Thụy Tư cười hắc hắc: “Á Luân Đặc cũng sắp quay lại.” Y còn không hiểu tâm tư Khải Ân sao? Để Cơ Tái phiền não vài ngày cũng tốt, ai bảo hắn đột ngột ôm một con cá về, làm mọi người không kịp chuẩn bị tâm lý mà lắp bắp kinh hãi, lại còn làm phiền mọi người giúp hắn đẩy nhanh tiến độ xây dựng cái ao, cho hắn nếm chút vị đắng cũng xứng đáng.

    “Bất quá……..” Khải Ân buông bản báo cáo trong tay: “Nói tới thì bảo bối kia của ngươi cũng không ổn.”

    “Thụy Ân? Nó thì có chuyện gì?”

    Khải Ân liếc mắt nhìn Tây Thụy Tư, cứ như y thì hắn gánh vác nỗi chức tộc trưởng này sao: “Hai đứa con trai không có đứa nào bớt lo, tốt nhất nên thả ra ngoài một phen.”

    Tây Thụy Tư ôm lấy Khải Ân không đồng ý cắn hắn một ngụm: “Á Luân Đặc nếu biết nguyên nhân ngươi đẩy nó ra ngoài nhất định sẽ khóc chết mất.”

    “Nó?” Khải Ân hừ một tiếng, nhóc con đó quá cuồng vọng, không ra ngoài chịu khổ một phen thì ai quản nổi nó.

    “Nếu hai đứa con trai đều làm ngươi phiền lòng, như vậy……” Dã thú giảo hoạt bắt đầu rục rịch: “Chúng ta sinh thêm một đứa để bớt lo.”

    “………”

    ……….

    “Nha~” Sớm ngửi được mùi thức ăn, Y đang chờ trong nước nhìn Thụy Ân đẩy cửa vào vẫn có chút giật mình.

    “Nghe nói ngươi có thể nói?” Thụy Ân cười tủm tỉm nhìn tiểu nhân ngư: “Ta không gọi là “y”, cũng không phải “nha”. Nhớ kỹ nga, tên của ta là Thụy Ân.”

    “Thụy Ân~” Nhân ngư nhu thuận lập lại, vui vẻ nhìn Thụy Ân.

    “Ngươi là Y sao, đúng là đứa nhỏ xinh xắn.” Mễ Gia bưng tới một mâm thức ăn, đặt xuống cạnh ao, cẩn thận giúp Y chải chuốt những sợi tóc ướt sũng, nhân ngư vừa lang thôn hổ yếu vừa ngoan ngoãn tùy ý Mễ Gia vuốt ve tóc mình.

    “Wow~~Mễ Gia, cậu ta không hề có chút cảnh giác với ngươi nga.” Thụy Ân hô to, cậu nhớ rõ con nhân ngư này có bao nhiêu khó chơi.

    Mễ Gia cười cười, cẩn thận thắt tóc cho cậu.

    “Mễ Gia!” Nghe được Thụy Ân nói chuyện, Y ngẩng đầu lên, nhìn Mễ Gia cười ngọt ngào sau đó lại tiếp tục cúi đầu ăn.

    Thụy Ân cười xấu xa kéo tóc Y: “Nếu không biết ta còn nghĩ ngươi đang lấy lòng hắn. Nghe Địch Đặc nói ngươi bị thương, ở đâu?” Nói xong còn đè lấy Y, túm lấy cái đuôi cậu.

    “Đau——” Cái đuôi bị ép buộc giơ lên cao, Y thống khổ giãy dụa: “Đừng làm loạn.” Thụy Ân dùng một tay chế trụ Y, lật lật lớp vảy lam, cẩn thận quan sát: “Quả nhiên giống như Địch Đặc nói, tốc độ khép lại rất mau!”

    “Ô~~” Nhân ngư bất lực vặn vẹo, sắp khóc tới nơi.

    Mễ Gia lập tức lên tiếng giải cứu: “Được rồi Thụy Ân, Cơ Tái mà biết sẽ không tha cho ngươi!”

    “Mễ Gia~~” Thụy Ân nhào vào lòng Mễ Gia cọ cọ: “Ngươi là tốt nhất~~” Ngụ ý là nếu Cơ Tái tức giận đã có hắn chống đỡ thay.

    “Làm nũng vô dụng.” Âm thanh lạnh lùng vang lên, Cơ Tái trừng mắt nhìn Thụy Ân, kéo Y vào lòng nhẹ nhàng vuốt ve cái đuôi cậu.

    “Cơ Tái chăm sóc cho Y đi, chúng ta đi trước.” Mễ Gia gật đầu với đứa con, lôi kéo Thụy Ân không tình nguyện rời khỏi phòng.

    “Cơ Tái, đau ——” Y giơ cái đuôi cho hắn xem nơi vừa bị nắm phát đau.

    Cơ Tái ôm cậu vào trong nước dịu dàng mát xa: “Sau này thấy tiểu ác ma kia phải trốn đi thật xa, biết không?”

    Y được săn sóc, thoải mái lắc lư cái đuôi: “Thụy Ân, không xấu.”

    “Sao ngươi biết nó không xấu.” Cơ Tái cắn cậu một ngụm: “Vật nhỏ không phòng bị nó như vậy, sao lúc thấy ta không giống vậy.”

    Y nghĩ nghĩ một chút, mỉm cười: “Thụy Ân xinh đẹp.”

    Cơ Tái không nói gì, nghĩ đến chính mình sắp đi phương bắc không khỏi thở dài: này cũng không phải chuyện một hai ngày, nếu vật nhỏ bị người khác bắt đi thì làm sao bây giờ: “Không bằng….. cứ ăn ngươi luôn!”

    Y mở to hai mắt: “Ăn, Cơ Tái đói bụng sao?”

    “Đúng vậy.” Cơ Tái ngả ngớn liếm môi: “Rất đói!”

    Y cho dù đơn thuần tới cỡ nào cũng nhìn được quang mang xâm lược chớp động trong mắt Cơ Tái, hoảng sợ né tránh khỏi ôm ấp của hắn định nhảy vào trong nước, chính là chưa bơi được bao xa đã bị bắt trở lại.

    “Vật nhỏ…….” Cơ Tái túm được Y đang định bỏ trốn đè lên giường, áp lên trên: “Hôm nay ngươi trốn không thoát.”

    “Ngô ân……….” Âm thanh phảng kháng mong manh bị môi lưỡi mạnh mẽ ngăn chặn, chỉ có thể đứt quãng phát ra tiếng ngâm nga.

    Cơ Tái mạnh mẽ cướp đoạt mật ngọt trong miệng Y, thỏa thuê nhấm nháp hương vị cậu, để từng ngóc ngách trong miệng cậu phải lưu lại dấu vết của mình, tuyên cáo cậu là của mình. Hắn dùng đầu lưỡi liếm qua từng bộ phận trong miệng Y, nhẹ nhàng khiêu khích đầu lưỡi nhút nhát muốn chạy trốn, dùng sức mút lấy cánh môi cậu, mãnh liệt dây dưa.

    Y phe phẩy đầu nhưng làm thế nào cũng không thoát được môi lưỡi đang tàn sát bừa bãi của Cơ Tái, bất lực vẫy đuôi, rốt cuộc nhịn không được lóe ra móng vuốt sắc bén.

    Đau đớn làm Cơ Tái rời khỏi cánh môi Y, hắn liếm liếm miệng vết thương trên cánh tay. Hương vị máu tươi càng kích thích thú tính của Cơ Tái. Hắn xoay người để Y ngồi trên đùi mình, một tay túm lấy hai tay nhân ngư giữ chặt trên đỉnh đầu, càng dùng sức cắn mút cánh môi và gáy cổ. Nâng chiếc đuôi của nhân ngư cong ra sau để lộ ra phần bụng mềm mại, tay kia thì bắt đầu từ thắt lưng vuốt ve phần đuôi thon dài.

    “Cơ Tái……” Trong mắt Y lộ ra hoảng sợ run rẩy, cơ thể không ngừng vặn vẹo, Y cảm nhận được ý đồ của Cơ Tái. Hắn tạm ngừng lại, biết chính mình nhất thời không thể khống chế làm vật nhỏ bị dọa.

    Dừng lại hành động xâm lược thô lỗ, Cơ Tái dịu dàng hôn lên cánh môi khẽ nhếch của Y, trấn an vuốt ve cơ thể vẫn không ngừng run rẩy của cậu: “Đừng sợ, làm theo ta, ngươi sẽ thích.”

    “Không……không cần…….” Y vặn vẹo, cơ thể bị chế trụ chỉ có thể vô lực nhìn ngón tay của Cơ Tái không ngừng dao động trên phần bụng mẫn cảm của mình: “A a……a không…….” Ngón tay rốt cục cũng tiến vào nơi chưa từng có ai chạm tới ở bên dưới lớp vảy mỏng, kích thích mãnh liệt làm Y ngửa đầu lên cao, cái cổ cong thành một đường cong duyên dáng.

    “Hóa ra ở trong này…….”

    Một tràn cười thấp bật ra khỏi miệng, Cơ Tái thưởng thức gương mặt đỏ bừng của bảo bối dưới thân, phá lệ gợi cảm, ngón tay nhẹ nhàng kéo ra một cái ngọc hành nhỏ nhắn vô cùng xinh xắn, vừa lòng nghe được tiếng ngâm nga động lòng người từ cái miệng nhỏ của Y phát ra.

    “Ân a…….a……..” Làn da non mịn như gốm sứ của Y nhiễm một tầng đỏ ửng, hàng chân mày dài mảnh xinh đẹp vì tình dục xa lạ mà hơi nhíu lại, từ hàm răng sáng bóng tràn ra tiếng rên rỉ ngọt ngào.

    “Thoải mái không?” Bàn tay Cơ Tái cao thấp chơi đùa với phân thân mê người của cậu, thưởng thức cái miệng đỏ tươi vì tình dục mà hơi hơi hé mở, xấu xa cố tình dùng móng tay xẹt qua lổ nhỏ trên đỉnh, không ngoài dự kiến nghe được tiếng hấp khí nho nhỏ, không khỏi bật cười. Hắn cúi đầu, che dấu ánh mắt lóe sáng đang tính kế, một phần tóc vì hành động này mà rũ xuống trước trán, tăng thêm vài phần gợi cảm.

    Một cánh tay đang giữ chặt tay Y lặng lẽ buông ra, chậm rãi trượt vào huyệt động mê người bên dưới ngọc hành.

    “Cơ…..ân a….. a a a…………”

    Đôi mắt ướt át nhiễm một tầng hơi nước đột ngột trợn to, Y thét chói tai, cả người ưỡn lên. Cảm giác mãnh liệt làm vẻ mặt cậu mê loạn, tình dục xa lạ kêu gào trong cơ thể muốn va chạm. Y cảm thấy có một luồng hỏa hừng hực thiêu đốt trong cơ thể, cậu ôm lấy Cơ Tái, ưỡn người, chủ động đưa đầu vú đỏ tươi của mình tới bên miệng Cơ Tái.

    Cổ họng Cơ Tái siết chặt, ngậm lấy mỹ vị dâng tới bên miệng, đầu lưỡi say mê không ngừng liếm láp hai hột hồng đậu mẫn cảm của Y, khẽ cắn, làm chúng nhiễm một tầng nước bọt mà sáng bóng dâm mĩ.

    “Ô a…….a……..ân a a……..” Y vô lực vặn vẹo vòng eo mảnh khảnh, nước mắt trong suốt ức chế không được theo khóe mắt chảy xuống.

    “Thích không…….” Cơ Tái tăng nhanh tốc độ ma xát, ngón tay nhanh chóng tiến vào thông đạo nhỏ xinh, nếp uốn cố gắng chống cự lại kẻ xâm nhập, nhưng chút kháng cự vô lực này lại làm người ta hấp dẫn không chịu được.

    “Không……. từ bỏ……. Cơ Tái……. a a……….” Y run rẩy khóc lóc, chỗ mẫn cảm không ngừng bị kích thích mảnh liệt tập kích làm cậu điên cuồng, bàn tay nhỏ bé siết chặt, nước mắt không ngừng tràn xuống lồng ngực cứng rắn của Cơ Tái.

    “Ngoan, không khóc.” Cơ Tái yêu thương liếm những giọt nước mắt bên khóe mắt Y, rốt cuộc cũng chịu chấm dứt màn đùa bỡn xấu xa, trên tay đột nhiên dùng sức, làm cho Y run rẩy hét chói tai phun ra một dòng chất lỏng trắng đục lên tay hắn.

    Cao trào qua đi, Y mệt mỏi ngã vào lòng ngực Cơ Tái, đôi môi đỏ mộng khẽ hé mở thở hổn hển, toàn thân phiếm hồng lộ ra mị thái thấu xương. Cơ Tái chỉ cảm thấy cổ họng mình khô ran, phân thân ngày càng trướng to. Hắn nhẹ nhàng đặt Y xuống lớp lông thú mềm mại, ngón tay dính bạch trọc chậm rãi tiến vào huyệt động, nhanh chóng khuếch trương.

    “Ân a……. không……….a a……ân…………” Vừa mới phát tiết, cơ thể vô cùng mẫn cảm, chỉ hơi đụng chạm một chút sẽ mang tới kích thích mãnh liệt, thần trí không rõ, Y vươn đầu lưỡi đỏ tươi khẽ liếm môi dưới.

    Vô ý khiêu khích làm Cơ Tái rốt cuộc không khắc chế được, gầm nhẹ một tiếng áp dục vọng ở lối vào, thằng lưng hung hăng đâm vào, điên cuồng trừu sáp, mỗi lần đều tới tận điểm sâu nhất, dũng mãnh không ngừng.

    “A a a a a a————” Đau đớn bị xé rách ập tới trong nháy mắt làm Y hét lên, hai tay bấu chặt lấy tấm lưng Cơ Tái, để lại vài vệt máu, đau đớn càng kích thích thú tính nguyên thủy của hắn, cự vật nóng sùng sục mãnh liệt tiến công vào tiểu huyệt bé nhỏ, không ngoài ý muốn nghe được tiếng hét thống khổ của Y.

    Y lớn tiếng kêu to, bất lực vặn vẹo cơ thể bị tình dục mãnh liệt tra tấn. Thống khổ xen lẫn khoái cảm, hai cảm giác đan xen cuối cùng chậm rãi dung hợp làm một thể. Y chỉ cảm thấy một tia lửa bùng cháy trong đầu, tiếng rên rĩ thống khổ ban đầu dần dần biến thành tiếng ngâm nga rung động, cơ thể bị dục vọng khống chế lại càng cuồng nhiệt vặn vẹo, chiếc đuôi dài phát cuồng vỗ lên mặt nước, phần bụng lại vô thức đong đưa hùa theo cự vật sắc bén xâm chiếm để cảm giác xâm phạm càng khắc sâu hơn nữa. Cự vật trong cơ thể lại càng trướng to hơn, hung mãnh, mỗi lần đâm vào làm cậu phải khắc sâu, làm cậu thống khổ dị thường nhưng cũng vui sướng đến cực điểm.

    Cơ Tái đồng dạng cũng vô cùng hưởng thụ, dục vọng sôi sục tiến vào dũng đạo mềm mại, cảm giác thực sự tuyệt vời, phóng túng không ngừng tiến vào cơ thể Y, dũng đạo ấm áp không ngừng mấp máy, thả lỏng rồi lại siết chặt làm Cơ Tái bị dồn tới giới hạn, cuối cùng sau một trận cuồng mãnh xâm chiếm bắn ra dòng chất lỏng nóng bỏng. Y đồng thời cũng bị cơn hồng thủy khoái cảm bao phủ, thút thít khóc cùng Cơ Tái đạt tới cao trào.

    Lúc hết thảy khôi phục bình tĩnh, Cơ Tái ôm lấy Y đã mê man đặt xuống một nụ hôn, kiên định lập lời thề: “Con cá nhỏ xinh đẹp của ta, chúng ta sẽ vĩnh viễn ở cùng một chỗ…..”

    Sáng sớm từng tia nắng mặt trời xuyên thấu qua khe cửa tiến vào phòng, ấm áp bao trùm thân ảnh hai người đang gắt gao quấn cùng một chỗ. Cơ Tái mở mắt ra nhìn Y đang dính sát lấy mình nhếch khóe môi. Cánh tay dài nhỏ đang ôm lấy cổ hắn, làn da trắng nõn loang lổ những điểm đỏ, phân thân nhỏ xinh kín đáo nằm giữa đôi chân thon dài…….chân! ? ?

    Cơ Tái kinh hãi, ôm lấy Y còn đang say ngủ, vặn bung đôi chân cậu, động tác quá vội vàng kinh động làm Y mơ màng đá một cước. Cái đuôi xinh đẹp không thấy đâu, thay vào đó là hai chân thon dài trắng nõn. Lỗ tai hình quạt cũng biến thành lỗ tai, bên dưới vành tai trắng noãn xinh xắn là làn tóc dài mượt mà óng ánh bạc.

    “Ngô a……..” Y thì thào kháng nghị, Cơ Tái quấy rối làm cậu không ngủ được: “Đừng mà, ta còn muốn ngủ…….a”

    “Cơ Tái?” Biểu tình của hắn có chút là lạ, còn nữa, tay hắn đang cầm là——”Nha a——”

    ……….

    “Y, đừng nhảy……” Cơ Tái bất đắc dĩ nhìn bé con hưng phấn không ngừng nhảy tới nhảy lui trước mắt, chỉ sợ cậu——”ba” Y còn chưa quen dùng hai chân đi lại, lần thứ mười ngã sấp vào lòng Cơ Tái theo hình chữ “đại”. Hắn cũng rất vui được ôm lấy Y, bất quá bé con này cũng hưng phấn quá mức đi.

    “Cơ Tái, Cơ Tái!” Y vừa cười vừa nói: “Ta trưởng thành! Ta trưởng thành rồi!”

    “Trưởng thành?”

    “Ừ!” Y hưng phấn xoay vòng: “Có thể hóa thành người là dấu hiệu nhân ngư trưởng thành, ta rốt cuộc trưởng thành rồi!”

    Cơ Tái chuẩn xác tiếp được Y lần nữa té ngã: “Nói vậy là vật nhỏ của ta trưởng thành rồi, có thể rời khỏi nước sao?” Như vậy có thể mang Y cùng đi phương bắc.

    “Có lẽ không được……” Y ngẩng đầu, nhớ lại lời mụ mụ từng nói: “Không có đuôi chúng ta không thể rời khỏi nước quá lâu, một khi cơ thể bắt đầu có khát vọng mãnh liệt nhất định phải lập tức quay lại nước.”

    “Vậy không có biện pháp rồi——” Cơ Tái mút mạnh cổ Y: “Cho dù ta rất muốn mang ngươi theo, nhưng đối với ngươi thì phương bắc vẫn rất nguy hiểm.”

    “Phương bắc?” Y hoang mang chớp mắt.

    “Đúng vậy.” Cơ Tái nhịn không được hôn lên mắt cậu: “Vài ngày nữa ta phải xuất phát đi phương bắc, vật nhỏ, ngươi sẽ nhớ ta không?”

    “Cơ Tái!” Y vội vàng ôm chặt hắn, không chút do dự thốt ra: “Ta đi cùng với ngươi.”

    “Vì cái gì?” Cơ Tái nhẹ nhàng đặt Y vào trong nước, nhìn thấy đôi chân trắng nõn nhanh chóng hóa thành chiếc đuôi màu lam, dịu dàng vuốt ve: “Ngươi không thể rời khỏi nước quá lâu, vì sao còn muốn theo ta mạo hiểm, không phải ta luôn khi dễ ngươi sao?”

    Y vội vàng phe phẩy đầu không biết làm thế nào mở miệng, Cơ Tái thực sự xấu xa luôn trêu chọc cậu, nhưng những lúc mình sợ hãi nhất hắn sẽ dịu dàng ôm lấy mình. Ôm ấp của Cơ Tái làm cậu an tâm, giống như cảm giác ở bên cạnh mụ mụ lúc trước, không có sợ hãi, không có tịch mịch cùng do dự…….cậu nhớ rõ cảm giác ngày đó trong hang động nhìn theo bóng dáng Cơ Tái rời đi, cảm giác bất lực cùng buồn khổ, cảm giác bị bỏ lại……cậu không muốn trải qua cảm giác này nữa! ! Cậu không muốn rời khỏi Cơ Tái, cậu muốn vĩnh viễn ở bên cạnh Cơ Tái!

    “Không cần…… rời khỏi ta, Cơ Tái…..ta không muốn.” Y nghẹn ngào nhìn thú nhân cao lớn đang ôm mình, ánh mắt xinh đẹp dâng đầy nước mắt.

    “Sao lại khóc rồi.” Cơ Tái cúi đầu, nhẹ nhàng liếm đi giọt nước mắt của Y: “Ngươi như vậy làm sao ta yên tâm được…….”

    “Nói cho ta biết, ngươi có thể không? Y!”

    “Có thể, ta có thể.” Sợ bị bỏ lại, Y ôm chặt lấy Cơ Tái không ngừng gật đầu: “Ta nhất định có thể.”

    “Như vậy, đi cùng ta đi, Y——” Cơ Tái ngẩng đầu, ánh mắt vàng lóe lên quang mang kiên nghị: “Ta thề, nhất định không để ngươi gặp chút nguy hiểm nào.”

    ————

    “Wow a~~” Tiểu Miêu ngẩng đầu nhìn bụi gai đồ sộ trước mặt: “Cao như vậy, sao qua được a?”

    Á Luân Đặc buồn cười nhéo mũi cậu: “Ngu ngốc, chui qua thì ngươi sẽ biến thành con nhím.”

    Tiểu Miêu giãy dụa vung móng vuốt cứu cái mũi của mình, tức giận trừng mắt nhìn Á Luân Đặc, còn véo nữa sẽ dẹp mất: “Nếu không làm sao qua được a!”

    Á Luân Đặc cổ quái liếc cậu, chỉ về hướng Tịch cùng tộc nhân: “Không thấy bên đó có đường sao.”

    “Ngươi, ngươi, ngươi!” Tiểu Miêu tức giận kêu to: “Ngươi cố ý, cố ý đưa ta qua bên này, hại ta….hại ta nghĩ…….”

    “Hắc hắc, ai bảo ngươi giành đi trước, còn giục ta đi nhanh lên!”

    “Hừ!” Tiểu Miêu thở phì phì quay mặt đi, nhưng lập tức lại vỗ vỗ bả vai Á Luân Đặc kêu to: “Mau lên, mau lên, tất cả mọi người đã vào rồi, mau đuổi theo.”

    “Yên tâm, ta đi đường tắt.”

    “Đường tắt.” Ánh mắt Tiểu Miêu sáng bừng, mở thật to, quay quay đầu nhìn khắp nơi, đáng yêu không chịu nỗi: “Ở đâu? Ở đâu?”

    Á Luân Đặc giả vờ khụ vài tiếng: “Hôn một cái liền nói cho ngươi.”

    “Ngươi——” Tiểu Miêu tức giận nghiến răng nghiến lợi, người này trăm phương nghìn kế nghĩ cách chiếm tiện nghi cậu, làm hại suốt một đường đi….. cậu phải bất lực nhượng bộ.

    Hừ! Tiện nghi chi hắn, Tiểu Miêu rất nhanh cúi đầu chạm nhẹ vào má Á Luân Đặc, nhìn thấy hắn cư nhiên mặt dày chỉ vào môi mình, thật sự không nhịn được nhéo hắn một cái. Á Luân Đặc cũng không chọc cậu nữa, lấy thủy tinh trong ngực nhoáng lên một cái, bụi gai chắn trước mặt lập tức tránh đường.

    Tiểu Miêu kinh ngạc nói không nên lời, trợn mắt há hốc, tùy ý Á Luân Đặc ôm mình nhàn nhã xuyên qua bụi gai, lúc Tiểu Miêu có thể bật ra một tiếng “A——”, trước mắt đã là một mảnh bình nguyên bao la bát ngát. Bầu trời xanh thẳm, đám mây trắng noãn, cây cỏ đung đưa trong gió tạo thành những gợn sóng, cùng với những sinh vật nhỏ bé xinh đẹp như tinh linh sống trên cỏ mà cậu chưa bao giờ gặp qua.

    “Nơi này….. đẹp quá!”

    “Ta biết ngươi sẽ thích!” Á Luân Đặc nhìn thấy Tịch cũng vừa tới gật đầu, lộ ra nụ cười không rõ hàm xúc với mèo nhỏ trên vai mình: “Nắm chặt.”

    “Cái gì? A a a——” Á Luân Đặc hóa về hình thú phóng nhanh như bay, Tiểu Miêu sợ tới mức gắt gao ôm chặt lấy cổ hắn, trong lòng mắng hắn n lần, nhưng đôi mắt mở to bị cảm giác mới mẻ kích thích tới mê hoặc, cảnh vật theo tiếng gió gào thét bên tai mà bị bỏ lại tít ở phía sau. Cự thú dười thân mỗi lần phóng lên làm cậu có cảm giác đang bay trên bầu trời, giống như tất cả mọi thứ đang dẫm dưới chân. Trong lòng trướng đầu một cảm giác không rõ, như là hăng hái làm cậu lớn tiếng la: “Mau……” Tiểu Miêu giang đôi tay đón gió: “Mau! Mau hơn nữa!”

    Trong mặt cự thú hiện lên kiêu ngạo, rít gào một tiếng, nhảy cao lên không trung thành một đường cung xinh đẹp——”

    “Ha ha, Á Luân Đặc, cao quá!”

    Tiểu Miêu bị gió thổi tới mức gương mặt đỏ bừng, vô cùng thân thiết ôm Á Luân Đặc cọ cọ lớp lông mềm mại, nhìn thấy bộ lạc khổng lồ trước mắt mà kinh ngạc: “Thật lớn a, tuyệt quá.”

    Đứng trước cổng bộ lạc, Khải Ân đang đứng trước gió, mỉm cười nhìn Tiểu Miêu cùng Á Luân Đặc.

    “Nha! Tóc màu vàng.” Tiểu Miêu chạy tới trước mặt Khải Ân, không chút sợ hãi quan sát mái tóc vàng óng của mỹ nhân, mắt người này….. giống hệt như Á Luân Đặc.

    Khải Ân cúi đầu, ngón tay nhẹ nhàng vén những lọn tóc bị gió thổi bay, chớp mắt nhìn: “Tiểu Miêu phải không, con ta dọc đường đi cũng nhờ ngươi chiếu cố.”

    “Đâu có.” Bị một người xinh đẹp như vậy khen ngợi, Tiểu Miêu có chút ngượng ngùng lắc đầu, chợt hiểu ra vô thức kêu to: “Đứa con! Ngươi ngươi ngươi, ngươi là——”

    Khải Ân mỉm cười không nói, Tiểu Miêu kinh hoảng phát hiện mình không lễ phép lập tức bịt miệng lại, nhút nhát, ngưỡng mộ nhìn Khải Ân.

    Á Luân Đặc từng nói mụ mụ của hắn là tộc trưởng bộ lạc, cậu từng không dám tin một giống cái làm tộc trưởng, chính là hôm nay nhìn thấy Khải ân, tự nhiên không còn chút do dự nào mà tin tưởng: “Cái kia……..ta.”

    Tiểu Miêu vừa định mở miệng, thì một con mãnh thú từ sau lưng Khải Ân phóng thẳng tới chỗ Á Luân Đặc: “A! Hắn, bọn họ——”

    Khải Ân mỉm cười phất tay, ý bảo Tiểu Miêu không cần kích động: “Đừng lo, đó là thủ tục chào đón của cha con bọn họ, đánh đủ rồi sẽ dừng lại thôi.”

    Cha con? Nghe Khải Ân nói xong, Tiểu Miêu mới chú ý hai cự thú đang quấn lấy nhau cắn xé giống hệt như nhau, chỉ là màu sắc của Á Luân Đặc hơi nhạt hơn.

    “Đến đây, chúng ta đi đón tộc nhân của ngươi.” Khải Ân không để ý tới xuyên qua hai cự thú đang đánh nhau làm Tiểu Miêu bội phục không thôi. Chỉ một chốc sau lại có thêm mấy con mãnh thú lao ra gia nhập cuộc chiến, cảnh diện lại càng hỗn loạn không chịu nỗi. Tiểu Miêu le lưỡi, phương thức nghênh đón Á Luân Đặc thực đặc biệt——

    [6]-Lễ Mừng
    Khải Ân nhanh chóng an bài đoàn người Tịch, vì mọi người cử hành một nghi thức đơn giản xem như chính thức gia nhập bộ lạc. Tịch lúc đầu nhìn thấy Khải Ân là giống cái có chút lưu tâm, nhưng nhìn thấy hắn làm việt lưu loát rõ ràng, ngăn ngắn thứ tự, hơn nữa còn rất có danh vọng trong bộ lạc thì liền tiêu tán. Tộc nhân của Tịch lúc đầu nhìn thấy Khải Ân cũng không thể tiếp nhận, nhưng nhìn thấy bộ lạc vì họ mà không ngừng nghỉ làm tân gia, cùng với cảnh tượng phồn vinh ở đây cũng bắt đầu tin tưởng vào vị thủ lĩnh giống cái này.

    Buổi tối, bộ lạc cử hành lễ mừng để tẩy trần cho các tộc nhân mới tới. Trước tiên, Khải Ân để Địch Đặc kiểm tra cơ thể cho mọi người. Tình trạng của Hi Á có chút không ổn, Tiểu Miêu lo lắng định lưu lại chiếu cố hắn.

    “Ta không sao.” Hi Á bởi vì kịch liệt ho khan mà gương mặt đỏ bừng, hắn vỗ vỗ Tiểu Miêu: “Đi ra ngoài chơi đi.”

    “Chính là, Hi Á……….”

    Hi Á khoát tay, mỉm cười: “Ngươi nên đứng bên cạnh Á Luân Đặc mới đúng, ở trong này ngược lại còn làm ta để ý hơn.”

    “Cái gì chứ.” Tiểu Miêu ngẩng đầu: “Hi Á đương nhiên quan trọng hơn hắn.”

    “Ha ha ha, nhóc con kia biết được nhất định sẽ ghen chết.” Địch Đặc cười to đi tới, xoa đầu Tiểu Miêu: “Nơi này có ta rồi, không cần lo lắng, đi chơi đi, bên ngoài có rất nhiều thứ vui nga!” Nói xong còn khoa trương trừng to mắt chọc Tiểu Miêu bật cười.

    “Vậy ta đi đây.”

    “Ừ.” Hi Á cười yếu ớt, dựa vào cảm giác mà xoa nhẹ gò má Tiểu Miêu.

    “Hi Á?”

    “Không có gì, mau đi đi.” Hi Á mỉm cười lại nhéo mặt Tiểu Miêu một chút, chọc cậu kêu lên oa oa, lại náo loạn thêm một hồi lâu mới rời đi. Hi Á thở phào nhẹ nhõm, dựa vào trên giường, chậm rãi khép mắt——Thuấn, ngươi thấy không, Tiểu Miêu rốt cuộc cũng tìm được hạnh phúc của mình, những đứa nhỏ khác cũng sẽ ổn….Thuấn, đây nhất định là ngươi phù hộ chúng ta, Thuấn……ta rất nhớ ngươi…….

    Đột nhiên, một động tĩnh bất thường truyền vào tai Hi Á, bởi vì mắt không nhìn thấy, nên thính giác của hắn minh mẫn hơn người thường rất nhiều. Âm thanh này hình như là Địch Đặc——”Ngô, chết tiệt, nơi này có người…….”

    “Yên tâm, hắn nhìn không thấy.”

    “Ngươi! Ô a, đừng…… ở trong này.”

    “Lâu lắm mới gặp mặt, ta nhịn không được.”

    “Chết tiệt……..a, đừng—— ân a.”

    Nghe thấy âm thanh ngày càng thông thích hợp, Hi Á rốt cuộc nhịn không được lên tiếng: “Địch Đặc, làm sao vậy? Ngươi không sao chứ?”

    “A——” Địch Đặc quát to một tiếng, sau đó là một trận rồi loạn: “Mau buông tay, hắn nghe được.”

    “Chúng ta đi nơi khác.”

    “Không được, hắn là bệnh nhân của ta, ta phải chiếu……”

    Tiếp đó lại là một chuỗi âm thanh ngô ngô a a làm cho người ta đỏ mặt, sau đó chỉ nghe thấy tiếng hít thở hổn hển của Địch Đặc.

    “Ta sẽ bảo Tây Trạch tới chăm sóc hắn.”

    “Cái gì! Làm gì có thúc thúc nào như ngươi! A ——” Sau đó là một tràng âm thanh binh bang lách cách, cuối cùng hết thảy quay về yên tĩnh.

    “Địch Đặc?”

    Hi Á có chút không bắt kịp suy nghĩ, gọi vài tiếng cũng không thấy Địch Đặc trả lời, hay là đi rồi? Có lẽ đã gọi người kêu là Tây Trạch tới chăm sóc hắn? Nhưng là sao không có ai lên tiếng?

    Đợi một hồi vẫn không có động tĩnh gì, Hi Á cắn răng quyết định tự mình xem thử, cẩn thận bước xuống giường, còn chưa đi được mấy bước đã vấp phải mớ chai lọ lung tung trên đất: “A——” Hi Á kêu lên một tiếng sợ hãi, nhắm chặt hai mắt lại, hai tay bảo vệ đầu——ngã rồi!

    Hai tay chạm tới không phải mặt đất lạnh băng mà là lồng ngực ấm áp, Hi Á lúc đầu có chút hoang mang, sau đó lập tức đỏ mặt——có người giúp hắn.

    “Nhìn không thấy thì đừng lộn xộn.” Âm thanh lạnh lùng mang theo một tia xem thường giống như một chậu nước đá ụp lên đầu Hi Á, lanh tới tận xương.

    Hi Á cắn môi, sờ soạng đứng lên, âm thanh có chút run rẩy: “Thực xin lỗi…….”

    “Thực phiền phức.” Nam nhân không quen nhìn động tác chậm như rùa của Hi Á, một tay ném hắn lên giường, âm thanh lộ ra lạnh lùng cùng xem thường: “Ngốc, đừng nhúc nhích.”

    Hi Á không nói, cúi đầu không rõ biểu tình, sợ soạng túm lấy tấm chăn trùm lên người mình.

    Tây Trạch thấy hắn không còn lộn xộn liền quay đầu nhìn ra cửa sổ, khó có dịp làm lễ mừng, cứ vậy mà bị phá hủy. Tuy rằng bản tính lãnh đạm của mình, y cũng không thích loại hoạt động náo nhiệt này, nhưng so với cái người vô dụng trước mắt, y thà đi tham gia lễ mừng, đùa giỡn một phen với đám đồng bạn còn hơn, nhìn ra ngoài một hồi, thấy không thú vị Tây Trạch thu hồi tầm mắt: người trước mắt, trừ bỏ đẹp một chút, mắt mù, cơ thể kém, quả thực không có cái gì xem được. Có lẽ làm giống cái tác dụng duy nhất là…… Tây Trạch nhếch khóe môi, không tiếng động tới gần Hi Á…….đi tới trước mặt Hi Á lại có chút thất thần: hắn đang nhìn cái gì mà lại chuyên tâm như vậy? Hắn không phải không nhìn thấy sao?

    Hi Á lúc này đang nghiêng đầu, vẻ mặt chăm chú lắng nghe tiếng vang bên ngoài——Tiểu Miêu có vẻ chơi đùa rất vui vẻ, còn có Lộ Tạp, Joe……. tất cả môi người đều vui vẻ, thực tốt quá. Ánh mắt Hi Á mang theo ý cười, tuy rằng không có tiêu cự nhưng lại đẹp kinh người, đôi môi nhợt nhạt hơi nhếch lên làm lộ ra hai lúm đồng tiền trên gò má……

    “Ngươi đang cười cái gì!”

    “A!” Hi Á bị âm thanh thình lình vang lên bên tai dọa sợ. Người này tiến tới bên cạnh hắn từ lúc nào?

    “Ta nói——” Tây Trạch không kiên nhẫn lập lại: “Ngươi rốt cuộc đang cười cái gì?”

    Tiểu quỷ ngạo mạn! Hi Á thầm mắng một câu, nét cười trên gương mặt vẫn duy trì không đổi: “Tất cả mọi người thực vui vẻ.”

    “Chỉ như vậy?”

    Hi Á gật đầu.

    “Ngu ngốc.” Tây Trạch không chút lưu tình mắng một câu, sau đó lui về vị trí lúc đầu của mình.

    Không chỉ ngạo mạn, tính tình cũng rất tệ, Hi Á lại bỏ thêm một câu trong lòng. Sau đó xem như Tây Trạch không hề tồn tại, lặng lẽ nhìn về phía bên ngoài cửa sổ mỉm cười ngọt ngào, Tây Trạch đứng trong bóng đêm, vẻ mặt có chút đăm chiêu nhìn Hi Á……..

    Tiểu Miêu dạo một vòng quanh lộ lạc, cảm thấy mỹ mãn sờ sờ cái bụng no căng, những thứ kia thật sự ăn ngon quá. Đột nhiên có một đôi tay háo sắc sờ mông cậu: “Tên chết tiệt nào —— a!”

    Tiểu Miêu ngơ ngác nhìn gương mặt mỹ nhân đang tươi cười trước mặt. Cậu không ngờ một người xinh đẹp như vậy lại làm ra hành động đó, lắp bắp hỏi: “Ngươi, ngươi, ngươi, vì, vì cái gì?”

    Mỹ nhân đưa ngón tay điểm điểm cái trán cậu, lại quay đầu nhìn người bên cạnh: “Ca, hó ra con mèo nhỏ của ngươi nói lắp.”

    “Đừng nói lung tung.” Á Luân Đặc gạt tay Thụy Ân, ôm lấy Tiểu Miêu giả vờ lo lắng: “Lỡ như nói lắp thực thì làm sao bây giờ.”

    “Á Luân Đặc!” Tiểu Miêu tức giận, tên hỗn đản này dám nguyền rủa cậu nói lắp.

    “Ha ha ha, ngươi thực sự tìm cho mình một con mèo?” Thú nhân bên cạnh Á Luân Đặc cười ha hả, bất quá mỹ nhân tóc bạc đang dựa trong lòng người này nghe thấy hai chữ con mèo, sắc mặt lập tức đại biến.

    Tiểu Miêu còn chưa kịp nhìn kỹ, trước mắt chỉ lóe lên ngân quang, mỹ nhân tóc bạc núp sau lưng thú nhân, run rẩy chỉ lộ ra cái đầu: “Cá……..miêu…….không cần ăn ta!”

    Cơ Tái bất đắc dĩ ôm Y dỗ dành, hung hăng trừng mắt liếc Elias. Mấy hôm trước, Thụy Ân canh ngay giờ ăn cơm, dẫn một con miêu tới cho Y miễn phí tham quan màn mèo ăn thịt cá sống, làm bây giờ Y cứ thấy mèo là sợ hãi.

    Elias nhún vai tỏ vẻ mình bất lực, tùy ý tiểu tình nhân kiêu căng dựa vào lòng mình cười ha ha, làm mọi người tức tới nghiến răng.

    “Bọn họ đều là anh em của ta!” Á Luân Đặc liếm nhẹ lên lỗ tai mẫn cảm của Tiểu Miêu, giới thiệu: “Người chọc ghẹo ngươi là đệ đệ ta, Thụy Ân, bình thường nếu thấy nó tốt nhất nên trốn đi. Đứng sau nó là Elias, là bạn tốt khiêm bảo mẫu của Thụy ân.”

    Lời giới thiệu này đổi được một cái liếc mắt xem thường của Thụy Ân.

    “Người tóc bạc kia gọi là Y, ta cũng mới gặp cậu ta hôm nay, là một nhân ngư.”

    “Nhân ngư! !” Tiểu Miêu kinh hô, muốn tiến tới chạm Y, lại bị Cơ Tái cản lạn: “Y sợ mèo.”

    “Nga, thực xin lỗi.” Tiểu Miêu ngượng ngùng lắc đầu: “Di, a, không đúng a! Ta, ta cũng không phải mèo!”

    Tiểu Miêu tức giận giậm chân, bị Á Luân Đặc cười ha ha kéo lại: “Vật nhỏ, Y có chủ rồi nga. Thấy cái tên vẻ mặt thối thối đứng cạnh không, hắn là giống đực của Y——Cơ Tái, cũng là bạn tốt của ta.”

    “Hừ!” Tiểu Miêu xoay mặt….không để ý tới hắn. “Bằng hữu của ngươi đều là quái nhân.”

    “Hắc hắc, không hổ là người ta xem trọng, nhanh như vậy liền nhìn thấu bản chất bọn họ.”

    “Ngươi——” Tiểu Miêu khó tin trừng mắt nhìn Á Luân Đặc: “Ngươi không biết xấu hổ.”

    Á Luân Đặc cũng không giận, cười tủm tỉm như trước ăn đậu hủ của Tiểu Miêu, những người khác thì làm ra vẻ mặt “ngươi nói đúng!”, làm Tiểu Miêu thực sự muốn ngất xỉu——

    “Á Luân Đặc thiếu gia!” Số 7 kéo cơ thể tròn vo di chuyển tới: “Tộc trưởng gọi cậu qua!”

    Tiểu Miêu rú lên kinh dị: “Trứng! Trứng biết nói!”

    “Ha hả, nó không phải trứng.” Á Luân Đặc khiêng Tiểu Miêu lên vai: “Xem ra chúng ta lại có việc phải làm.”

    “Này, Khải Ân đâu có gọi ta, mau bỏ ta xuống.”

    “Không được, thả ra không biết ngươi lại chạy tới đâu. Lúc nãy ta mất bao lâu mới tìm được ngươi.”

    “Hừ!” Tiểu Miêu bĩu môi nén giận trong lòng, không phải dọc đường tìm ta ngươi cũng vui đùa ầm ĩ sao.

    Á Luân Đặc cùng Tiểu Miêu rất nhanh đi tới mảnh đất trống sau bộ lạc, Khải Ân đã chờ bọn họ ở đó từ sớm.

    “Khải Ân!” Tiểu Miêu vui vẻ chạy qua.

    “Chơi vui không?”

    “Ưm~” Mèo nhỏ nén giận nhìn thoáng qua Á Luân Đặc: “Nếu không có người nào đó càng vui hơn.”

    “Ha hả.” Khải Ân sờ đầu Tiểu Miêu: “Như vậy qua vài ngày nữa, Á Luân Đặc rời đi ngươi nhất định rất vui vẻ.” Nói xong liền chuyển qua Á Luân Đặc: “Chuyện phát sinh trong bộ lạc đã biết chưa?”

    Á Luân Đặc gật đầu: “Ba ba có nói qua, qua vài ngày nữa ta sẽ xuất phát.” Nói xong nhìn qua gương mặt mờ mịt của Tiểu miêu, buồn cười búng trán cậu: “Nghĩ cái gì đó, ngươi phải cùng đi với ta.”

    Tiểu miêu mê mang xoa trán: Á Luân Đặc phải rời khỏi sao? như vậy không phải cậu có thể thoát khỏi Á Luân Đặc sao? ! Chờ đã, hắn vừa mới nói cái gì, cùng đi——

    “A!” Tiểu Miêu nhảy dựng: “Không cần đi chung với ngươi, ta mới không cần! Ta không đi.”

    “Đừng quên——” Á Luân Đặc nheo mắt lại, kéo áo Tiểu Miêu: “Ngươi là giống cái của ta, ta đi đâu nhất định phải mang ngươi theo.”

    “Ta ta, ngươi ngươi——” Tiểu Miêu vừa tức vừa giận, chính là những điều Á Luân Đặc nói đều là sự thật cậu cũng không phản bác được, giống như một con vật nhỏ bị túm cổ quơ quơ tứ chi.

    “Còn có——” Ý cười bên môi Khải Ân càng sâu: “Tới phương bắc đừng quên tìm Austineli.”

    Nghe thấy tên này Á Luân Đặc có chút cứng đờ, sắc mặt chuyển đổi giữa trắng và xanh, Tiểu Miêu nhìn thấy liền tò mò hỏi: “Này——Austineli là ai?”

    Á Luân Đặc nghiến răng nghiến lợi, hung tợn nói: “Không được nói tên của hắn.”

    “Eo, không nói thì thôi.” Tiểu Miêu chạy khỏi Á Luân Đặc, thình thịch chạy tới bên Khải Ân: “Tộc trưởng đại nhân, ngươi yên tâm, chúng ta nhất định sẽ tìm người tên là Austineli kia.”

    “Ngươi——” Á Luân Đặc đen mặt, Khải Ân xì một tiếng bật cười, yêu thương xoa đầu Tiểu Miêu: “Mấy ngày này lo chuẩn bị đi, phương bắc rất lạnh.”

    “Tộc trưởng, cho phép ta cùng đi phương bắc.”

    “Cơ Tái?” Khải Ân sửng sốt: “Ngươi không cần miễn cưỡng, nên biết là Y——”

    Cơ Tái tiếp lời Khải Ân: “Đây vốn là trách nhiệm của ta, mụ mụ cũng rất lo lắng cho ca.”

    “Nhưng mà, cơ thể Y…..”

    “Ta, ta có thể.” Y từ phía sau Cơ Tái ló đầu ra, kiên định nhìn Khải Ân: “Ta không cần tách ra Cơ Tái.”

    “A~~ta cùng Elias cũng phải đi!”

    Thụy Ân cũng không cam tâm lạc hậu nhảy ra, chuyện vui như vậy sao có thể thiếu phần cậu.

    “Các ngươi——” Khải Ân bất đắc dĩ nhìn đứa con nhỏ: “Này cũng không phải là đi chơi.”

    “Không cần lo lắng, Elias sẽ bảo vệ ta!”

    “Không được! Ngươi đi chỉ giỏi gây thêm phiền phức.”

    “Không có, ta cam đoan không phiền!” Thụy Ân cầu viện nhìn về phía ba ba Tây Thụy Tư vừa tới, dùng sức nháy mắt.

    “Khụ, bọn nhỏ cũng lớn rồi, để bọn nó ra ngoài một chút cũng tốt.” Tây Thụy Tư là người cưng chiều Thụy Ân nhất, cũng thường bênh vực cậu.

    “Không thể nói như vậy, lỡ như——”

    “Không có lỡ như——” Ánh mắt Tây Thụy Tư trở nên sắc bén: “Chỉ có thể nói các ngươi không thể bảo hộ được bầu bạn của mình, không xứng là dũng sĩ của bộ lạc. Đến lúc đó ta sẽ tự mình xé xác các ngươi, hiểu chưa.”

    Cả ba người gật đầu, đối với năng lực của mình bọn họ rất có tự tin.

    Khải Ân thấy mọi người đã quyết tâm cũng không ngăn cản nữa, để bọn họ trở về chuẩn bị, hai ngày sau sẽ xuất phát.

    Tây Thụy Tư đứng cản gió giúp Khải Ân phủ thêm một kiện da thú: “Đừng lo, bọn nó đều là dũng sĩ mạnh nhất trong bộ lạc.”

    Khải Ân cười khổ: “Hiện tại ta không lo cho bọn Tiểu Miêu, chỉ sợ Thụy Ân đi theo sẽ không chịu nỗi.”

    “Ha ha, cứ xem là một lần tôi luyện đi. Huống chi còn có Elias, người duy nhất có thể kiềm chế Thụy Ân đi cùng.”

    “Nó a——” Khải Ân không đồng ý lắc đầu: “Nó chỉ biết sủng Thụy Ân.”

    “Yên tâm!” Tây Thụy Tư nhìn về phương bắc: “Ngươi quên có Khải ở phương bắc sao, còn có, Austineli……..”

    Hai ngày sau, sáu người xuất phát tới phương bắc. Y còn chưa quen đi bộ nên nằm trong lòng Cơ Tái, ngủ say, Tiểu Miêu thì vô cùng hưng phấn. Mấy ngày nay cậu đã nghe rất nhiều lời đồn về lang tộc ở phương bắc, rất muốn nhanh chóng được nhìn thấy.

    Khải Ân gọi Cơ Tái lại, đưa cho hắn cùng Á Luân Đặc một thiết bị: “Cái này có thể giúp các ngươi tìm nguồn nước, bình nguyên phân bố rất nhiều sông ngòi cùng hồ nước không lo lắng, nhưng lúc tiến vào rừng rậm thì phải nhanh chóng tìm được vùng cây lá kim. Thứ này có thể giúp các ngươi nhanh chóng tìm được sông hay các hang động có mạch nước ngầm.”

    Cơ Tái gật gật đầu, cẩn thật cất kỹ, có thứ này rất tốt cho Y.

    “Xuất phát thôi~” Tiểu Miêu hô to, dẫn đầu chạy ra ngoài.”

    “Từ từ!” Á Luân Đặc vội vàng giữ chặt Tiểu Miêu, xoay cái đầu nhỏ của cậu: “Hướng này mới đúng.”

    “Ta, ta.” Tiểu Miêu không phục ngưỡng cổ: “Ngươi nghĩ ta không biết sap! Là ta cố ý thử xem xem ngươi có biết đường hay không thôi.”

    “Rồi rồi rồi.” Á Luân Đặc cười hì hì khoát tay ngăn lại: “Mời.”

    “Hừ.” Tiểu Miêu ngửa đầu, nhấc chân bước về hướng bắc, đi được nửa ngày, tiểu miêu lộ ra chút mệt mỏi, Á Luân Đặc lập tức tiến tới: “Có muốn ta ôm ngươi đi không?”

    Tiểu Miêu quay đầu lại nhìn Á Luân Đặc cười xấu xa, lại nhìn hai người khác đang nằm trong lòng Elias cùng Cơ Tái, kiên quyết lắc đầu: “Ta mới không cần, đừng xem thường ta.”

    Á Luân Đặc nhún vai, tiếp tục đi phía sau Tiểu Miêu, không quên cảnh giác quan sát xung quanh, lúc này Y cũng tỉnh lại, nhu nhu mắt: “Cơ Tái, ta khát.”

    Cơ Tái nhìn dụng cụ: “Mọi người chắc cũng đói bụng rời, phía trước có một cái hồ nhỏ, chúng ta tới đó nghỉ ngơi.”

    Mọi người đi tới khoảng một km thì thấy quả nhiên có một hồ nước xanh biếc. Y hoan hô một tiếng nhảy vào trong nước, Tiểu Miêu cùng Thụy Ân cũng vội vàng chạy xuống, dòng nước thanh lương chảy qua cơ thể làm hai người thỏa mãn thở dài.

    Elias rời khỏi một chút, sau đó mang về một chút nhựa lỏng cùng trái cây. Nhóm Y cũng đói bụng, vây tới bên cạnh Elias hưởng dụng. Đột nhiên ánh mắt Á Luân Đặc ngưng trọng, nhấc tay bảo mọi người yên lặng. Chỉ thấy Cơ Tái cau mày, như đang cẩn thận lắng nghe. Đột ngột chỉ trong nháy mắt, ba người nhanh chóng ôm lấy Tiểu Miêu, Thụy Ân cùng Y đang ăn tới quên cả trời đất nhảy lên nhánh cây rậm rạp, ngay cả hoa quả rơi rụng trên mặt đất cũng nhanh chóng thu thập sạch sẽ.

    Chỉ chốc lát sau, khu rừng nguyên bản yên lặng xuất hiện vài con thú cao khoảng một met, có cái mỏ như mỏ chim, làn da xanh đen, có mụn bọc nhìn vô cùng xấu xí.

    Tiểu Miêu kinh hãi muốn hét lên lập tức bị Á Luân Đặc bịt miệng: “Đừng ồn, nó là đạt khắc thú. Chúng nó nhất định đánh hơi được mùi. Chúng ta đang đứng dưới gió sẽ không bị phát hiện, đừng lên tiếng chờ một chút chúng nó sẽ bỏ đi.”

    Quả nhiên một lát sau, mấy con đạt khắc thú không thấy gì khác thường, xèo xèo trao đổi một chút rồi ly khai hồ nước. Tiểu Miêu lúc này mới từng ngụm từng ngụm hít thở, Y cũng tò mò nhìn Cơ Tái, Thụy Ân xoa xoa cánh tay chán ghét nói: “Nó là thứ gì, thực xấu xí.”

    Á Luân Đặc cùng những người khác nhìn nhau, không nói. Đám đạt khắc thú kia là kết quả thất bại của nghiên cứu dung hợp gen của người và mãnh thú. Mất đi nhân tính lưu giữ lại bản năng nguyên thủy, thời gian dài đã làm loại sinh vật này trở nên hung bạo khát máu. Chúng nó sống quần thể, tuy thể hình không lớn như gian xảo hơn dã thú bình thường, thủ đoạn đi săn rất tàn nhẫn, ngay cả thú nhân thấy chúng nó cũng phải đi đường vòng.

    Hoàn Chương 4.5.6

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu