Thú nhân tinh cầu – Bộ 4 – Chương 13-15

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [13]
    Trước cửa sơn động tụ tập hơn mười thú nhân. Bọn họ đều có hai vành tai tròn tròn hình bán nguyệt phủ đầy lông mao. Rõ ràng đây là một bộ lạc có chung một chủng tộc.

    Nhìn thấy ưng nhân có phản ứng sắp tỉnh lại. Tộc trưởng dùng mắt ra hiệu cho tộc nhân. Một tộc nhân giống cái trẻ tuổi lập tức đưa bình nước đang cầm tới miệng Arcelor.

    Dòng nước thanh lương thấm vào cổ họng, dần dần đánh thức ưng nhân đang mê man.

    Arcelor chậm rãi mở mắt, còn chưa kịp phân rõ tình huống thì bị cục diện trước mắt làm hoảng sợ──mười mấy thú nhân, mỗi người đều dùng ánh mắt muốn ăn thịt người nhìn cậu……..

    “Ưng nhân.”

    Thú nhân lớn tuổi chậm rãi mở miệng, thanh âm cứng cáp nghiêm túc: “Vì sao ngươi lại tới đây? Theo ta biết, rất cả ưng nhân sinh sống trong một sơn cốc ở bên kia khe núi.”

    Arcelor trừng mắt nhìn, sửng sốt một lát, tâm tư xoay chuyển 180 độ. Xem biểu tình của đám thú nhân này như chỉ hận không thể phanh thây xẻ thịt Ngang, rất rõ ràng có thù oán rất sâu với mãnh sư!

    Đôi mắt cậu đảo tròn, lập tức có chủ ý.

    “Ta…………”

    Chỉ thấy Arcelor chậm rãi ngẩng đầu lên, trong mắt chớp động hơi nước, tràn ngập cô đơn. Hơn nữa thật lâu sau mới thở dài một hơi, ngữ khí vô cùng thê thương.

    “Ta cùng tộc nhân vốn sinh sống ở bên kia khe núi, cuộc sống thanh nhàn yên ổn….. đến một ngày nọ……..”

    Âm thanh Arcelor đột nhiên cất cao, căm giận chỉ vào Ngang đang hôn mê: “Y tới đó!”

    “Mãnh sư, mãnh sư đáng giận không chỉ hủy bộ lạc của ta! Còn đem tất cả tộc nhân, tất cả…….”

    Mọi người chỉ nghe thấy âm thanh Arcelor đột nhiên hạ thấp, cậu cúi đầu không để lộ biểu tình, nhưng bả vai run rẩy đã tiết lộ tình tự của chủ nhân──đang cố nén phẫn nộ cùng đau thương.

    “…….các người thấy đó, lông vũ của ta có màu đỏ.” Arcelor nhếch khóe môi, lộ ra nụ cười khổ sở: “Cũng vì vậy mà ta không bị mãnh sư giết chết, ngược lại bị y bắt làm nô lệ…… so với cái chết còn thống khổ hơn…….”

    Sơn động chìm đắm trong không khí yên tĩnh, chỉ nghe tiếng ưng nhân thút thít nghẹn ngào. Thú nhân nhìn nhau, ánh mắt nhìn cậu tăng thêm vài phần đồng tình cùng luyến tiếc.

    “Ưng nhân, nếu ngươi nói thật thì ta dựa vào cái gì để tin tưởng ngươi.” Thú nhân lớn tuổi có chút biến sắc, nhưng cuối cùng vẫn bình tĩnh mở miệng.

    “Ngươi xem!” Arcelor nhíu chặt mày, như đang cố nén cơn đau kịch liệt. Chỉ thấy cậu cẩn thận nghiêng người đưa đôi cánh ra trước mặt các thú nhân.

    “Mãnh sư vì không muốn cho ta trốn đã bẻ gãy cánh của ta, trên đó vẫn còn lưu lại vết trảo của y!”

    Nhìn miệng vết thương dữ tợn trên đôi cánh ưng nhân, vài thú nhân hít sâu một hơi. Arcelor thầm đắc ý, thật ra vết thương của cậu cũng không nghiêm trọng như thú nhân nhìn thấy. Chẳng qua cơ thể đang bị trói gô, lông chim cuộn thành một đoàn, vừa lúc bày ra miệng vết thương.

    Thú nhân lớn tuổi nhìn chằm chằm Arcelor một hồi lâu, cuối cùng gật đầu sai người tới mở trói cho cậu.

    “Ta tin tưởng ngươi, ưng nhân. Mãnh sư cũng là cừu nhân của bộ tộc ta!”

    Arcelor cảm kích nhìn thú nhân tộc trưởng, trong lòng thầm thở phào.

    “Ta gọi là Cương, là tộc trưởng bộ lạc này.” Hắn phất tay, tộc nhân lập tức đưa tới một phần thức ăn: “Ngươi hôn mê hơn nửa ngày, nhất định đói bụng rồi.”

    “Cám ơn, ta gọi là Arcelor.” Arcelor nhận thức ăn, gật đầu chào hỏi Cương.

    “Cương, ngươi nói các ngươi có cừu oán với mãnh sư là sao? Các ngươi vì sao lại ở trong sơn động nho nhỏ này?”

    “Ai……….”

    Nghe được câu hỏi của Arcelor, Cương thở dài, tộc nhân cũng lộ ra vẻ mặt căm phẫn.

    “Này phải nói tới vài tháng trước, bộ lạc chúng ta còn ở trên ngọn núi cao bên ngoài khu rừng. Nơi đó thức ăn và nguồn nước trước nay vẫn luôn dồi dào, rất nhiều thế hệ chúng ta đã sinh sống ở đó. Không biết vì sao…… một năm trước, thực vật trên núi ngày càng ít ỏi hơn. Vì muốn kiếm thêm thức ăn, chúng ta bất đắc dĩ phải dời tới khu rừng này.”

    “Lúc đầu chúng ta chỉ săn bắn ở phụ cận khu rừng, không dám kinh động tới chủ nhân nơi này.” Cương nói tới đây, nắm tay đột nhiên siết lại thật chặt: “Đều do ta quá tham lam! Thấy chủ nhân nơi này không có ý đuổi chúng ta đi, liền lớn mật mang theo tộc nhân tiến vào khu rừng xây dựng bộ lạc.

    “Không ngờ bộ lạc vừa mới xây dựng xong, con mãnh sư kia đã từ trên trời giáng xuống……. giống như một cơn ác mộng, phá hủy bộ lạc chúng ta mới vất vả xây dựng, thậm chí còn bắt tộc nhân của ta đi!”

    “………ngươi nói tộc nhân, có phải là một đứa nhỏ 15, 16 tuổi, tóc dài màu đen?” Nghe hắn nói như vậy, trong đầu Arcelor lập tức nảy ra hình ảnh thiếu niên bên cạnh Đề Khắc Tư.

    “Đúng vậy, chính là cậu ta!” Cương có chút kích động, vội vàng kéo cánh tay Arcelor: “Ngươi gặp cậu ta rồi? Ở đâu?”

    “Ta chỉ gặp qua một lần, cậu ta bị một mãnh sư tên là Đề Khắc Tư mang theo bên người.”

    “Đề Khắc Tư……..” Cương nghiến răng nghiến lợi, hung tợn nhớ kĩ cái tên này: “Hóa ra tên khốn khiếp đó gọi là Đề Khắc Tư!”

    “Cám ơn ngươi đã nói cho chúng ta biết, chỉ cần Selair còn sống là tốt rồi, chúng ta nhất định sẽ cứu cậu ta về!”

    Hóa ra thiếu niên kia gọi là Selair. Arcelor nhìn đám thú nhân đang hưng phấn, trong lòng có chút buồn bã: đáng tiếc bọn họ còn không biết, có lẽ Selair không còn sống được bao lâu nữa…….

    “Cương, sau khi bộ lạc bị phá hủy, các ngươi vẫn ở nơi này sao?” Nhìn thú nhân đang vui sướng trong hang động, Arcelor có chút không được tự nhiên, đổi đề tài.

    “Phấn lớn tộc nhân đã quay về trên núi rồi. Chúng ta lưu lại vì muốn cứu Selair, cậu ta là đứa con duy nhất của tộc trưởng tiền nhiệm, là cháu của ta. Ba ba của nó vì bảo hộ tộc nhân mà chết đi, chúng ta không thể bỏ mặc nó.” Cương lộ ra vẻ mặt bi thương, thở dài: “Thực đáng tiếc, tới tận bây giờ chúng ta vẫn chưa tìm được sào huyệt của mãnh sư.”

    “Sào huyệt………”

    “Đúng vậy, bất quá chúng ta sẽ tiếp tục tìm kiếm. Ta thấy vết thương trên người ngươi vẫn chưa lành, tạm thời cứ ở lại đây đi.” Cương vỗ vỗ bả vai Arcelor: “Ngươi bị thương nhiều như vậy là vì rớt xuống khe sâu đi.”

    “Không, ta phải nhanh chóng quay về, nơi này không còn đường khác sao?” Arcelor túm chặt Cương, vội vàng hỏi.

    “Không có, trừ phi ngươi muốn băng qua ngọn núi San Carlo. Bất quá ta nghe nói qua ngọn núi đó chính là lãnh địa của lang nhân, ưng tộc hẳn là phải đi xa hơn nữa.”

    “Lang tộc!” Arcelor kinh hô một tiếng, gặp được lang tộc là tốt rồi, tiểu Bạch nhất định đang tìm cậu!

    “Ngươi có thể nói cho ta biết ngọn núi kia ở đâu không?”

    “Không được.” Cương lắc đầu: “Nghe nói trên ngọn núi đó có quái vật rất khủng bố! Ngay cả bộ lạc chúng ta ở vùng núi đó cũng không dám tùy tiện leo lên đỉnh núi. Năm kia thực vật trở nên khan hiếm, tộc trưởng tiền nhiệm từng phái người lên tìm hiểu nhưng không có một dũng sĩ nào trở về.”

    “Vì thế người trẻ tuổi, ta khuyên ngươi không nên xúc động, chờ cánh lành lặn rồi hãy quay về.”

    Arcelor cúi đầu có chút ủ rũ, bất quá nghĩ lại thì lời Cương cũng có lí, tình hình này quả thực không nên mạo hiểm.

    “Vậy ta quấy rầy vài ngày. Để cám ơn, ta có thể giúp các ngươi tìm được sào huyệt mãnh sư.”

    “Cái gì!” Ánh mắt Cương đột nhiên sáng ngời, các tộc nhân cũng xông tới.

    “Ngươi thật có thể tìm được sao? !”

    “Đương nhiên,”

    Arcelor nhướng mi, áp ngón tay lên miệng, chỉ nghe thấy một tiếng huýt cắt ngang bầu trời đêm; không bao lâu sau, ngoài sơn động bay tới hơn mười con chim đủ màu sắc.

    Arcelor nâng tay, đám chim chóc lập tức chiêm chiếp nhảy lên tay, thân mật mổ ngón tay cậu. Chỉ thấy ưng nhân mỉm cười, không biết nói gì đó với đám chim chóc sau đó nâng tay làm chúng nó giải tán; lặng yên biến mất trong bóng đêm.

    “Năng lực của ta không xuất sắc bằng bậc cha chú, nhưng khống chế đám chim chóc này thì không vấn đề.” Arcelor thản nhiên giải thích, giọng nói có tia tiếc nuối: “Bất quá thực đáng tiếc, các loài chim lớn trong khu rừng này đều bị Đề Khắc──”

    “Thật không ngờ ngươi lại có bản lĩnh này.” Âm thanh trầm thấp đột ngột đánh gãy lời cậu. Các thú nhân phản ứng nhanh nhất, lập tức vây quanh trước mặt Arcelor và Cương.

    Ngang không biết từ khi nào đã tỉnh lại, nhàn ngã ngồi trong góc, tựa hồ không chút quan tâm tới cơ thể đang bị trói gô.

    Arcelor hừ lạnh một tiếng, hiện tại cậu mới không sợ Ngang. Cho dù y có bức đứt dây trói cũng không thể trốn khỏi mười mấy thú nhân đồng loại vây công.

    “Tấm tắc~nếu dễ dàng bị các ngươi tìm thấy như vậy, Đề Khắc Tư không xứng làm mãnh sư.”

    Khóe môi Ngang nhếch lên một mạt cười lười nhác, trong đáy mắt tràn ngập châm chiếm──chỉ bằng đám người bọn họ cũng muốn tìm được mãnh sư?

    Arcelor đứng lên, lửa giận trong lòng bị y châm chích nâng cao tới cực điểm.

    “Tìm không thấy? Ha hả, ngươi bây giờ là tù binh của chúng ta, không biết thì đừng có tự tin như vậy a~ ‘mãnh sư’ vĩ đại.” Arcelor lộ ra một nụ cười lạnh, đáy mắt dâng lên một trận hàn khí.

    “Ta nhất định sẽ tìm được Đề Khắc Tư, không chỉ như vậy……” Arcelor đưa châm giẫm lên ngực Ngang, tay vòng bên ngực, từ trên cao nhìn xuống lạnh lùng trừng y.

    “Ta còn mang Selair về trước mắt hắn! Ngươi chờ xem đi!”

    [14]
    Những chú chim thức giấc sau giấc ngủ say ríu rít nhảy nhót trên nhành cây. Ánh mặt trời nhu hòa xuyên qua tầng mây, rọi chiếu xuống vòm lá, lấp lánh đốm nhỏ trên mặt đất.

    Một chú chim bé xíu kéo cái đuôi thật dài rủ rỉ đáp xuống một đôi tay. Ưng nhân với mái tóc đỏ rực xõa trên bờ vai, da thú nâu nhạt quấn lấy cơ thể, lộ ra hơn nửa bả vai.

    Arcelor lẳng lặng nghe chim nhỏ báo cáo, trong lòng đại khái hình dung ra địa hình khu rừng này. Không ngờ Đề Khắc Tư lại xây sào huyệt ở nơi này, không giống phong cách thích sinh sống ở nơi cao của mãnh sư a.

    Đợi đám chim chóc bay đi, ưng nhân nhanh nhẹn xoay người nhảy xuống gốc cây, lẻn vào bên trong sơn động. Nghỉ ngơi vài ngày, vết thương trên chân của cậu đã không còn đáng ngại.

    Ngang vẫn bị trói gô ở trong sơn động. Bên kia, Cương cùng tộc nhân đang thì thào nói chuyện, thỉnh thoảng lại liếc mắt về phía Ngang, tựa hồ như đang thương lượng gì đó.

    Arcelor đương nhiên biết Cương và tộc nhân kiêng kị cái gì. Đám thú nhân này muốn giết Ngang nhưng lại bị cậu cản trở. Không riêng gì bọn họ khó hiểu, ngay cả Arcelor cũng không hiểu vì cái gì mình phải làm vậy.

    Đương nhiên, việc này cũng làm Cương hoài nghi. May mắn ưng nhân linh động kịp thời bịa đặt vài chuyện, mới thoát nạn.

    Ngang đối với hành động này của Arcelor cũng giật mình không nhỏ. Từ lúc đó tầm mắt của y cứ vô tình hay cố ý bám lấy ưng nhân.

    Arcelor cũng không quan tâm tới hành động mờ ám của Ngang, trong lòng đang cố gắng làm thế nào hành động. Bảo vệ tánh mạng Ngang, trọng trách trên vai cậu lại nặng nề hơn. Trừ bỏ cứu Selair trở về, còn phải trợ giúp những thú nhân này thoát khỏi sự trả thù của Đề Khắc Tư, bình an rời khỏi khu rừng này.

    Arcelor suy nghĩ, quyết định trước tiên phải đi tìm sào huyệt Đề Khắc Tư.

    Cậu nói kế hoạch này cho thú nhân lớn tuổi. Cương lập tức gọi vài tộc nhân mạnh mẽ đi theo, nhưng lại bị Arcelor nhẹ nhàng từ chối.

    “Nhiều người sẽ kinh động Đề Khắc Tư, một mình ta là đủ rồi.”

    Cậu luôn miệng giải thích, Cương mới miễn cưỡng đáp ứng để cậu đi một mình. Cũng giao cho cậu một lọ trúc nhỏ có chứa chất lỏng xanh biếc.

    “Cẩn thận, bằng hữu của ta.”

    Thăm dò thời gian săn bắn của Đề Khắc Tư, Arcelor đi theo chim nhỏ dẫn đường rất nhanh liền xuyên qua rừng rậm, tiến tới sào huyệt của mãnh sư.

    Trước mắt là một hồ nước trong vắt, nước róc rách chảy xuống từ trên núi, tạo thành một thác nước nhỏ cao hơn 10 met.

    Arcelor bơi qua bờ bên kia, đạp lên vách núi lởm chởm chậm rãi đi tới. Vách đá dốc đứng nhưng đối với ưng nhân leo lên không thành vấn đề.

    Lúc tới đỉnh núi Arcelor dừng lại, cậu xoay người, hai tay bám vào nham thạch trên vách đá, dưới chân dùng sức đạp mạnh, cả người nhào vào phía thác nước. Trong nháy mắt thân ảnh cậu biến mất sau thác nước.

    Không thể không nói mãnh sư quá thông minh, tìm được một nơi bí mật như vậy──ngọn núi này tồn tại một hang động tự nhiên rất lớn, mà cửa vào của nó lại được thác nước che kín.

    “Ầm.” một âm thanh vang lên làm thiếu niên đang cuộn mình trong góc bừng tỉnh. Cậu mở to mắt nhìn ưng nhân tới gần, sợ hãi co rụt người vào tấm da thú.

    “Đừng sợ, ta tới cứu ngươi.”

    Arcelor từ trong lòng lấy ra một sợi dây chuyền có mặt làm từ ngà voi. Nhìn rõ vật này xong thiếu niên lập tức nhào về phía Arcelor, đoạt lấy sợi dây!

    Nước mắt từng giọt nhiễu xuống tấm da thú trắng tinh…..

    Selair gắt gao ôm chặt lấy di vật của phụ thân trong lòng ngực, cơ thể gầy gò kịch liệt run rẩy.

    Thiếu niên ngẩng đầu cảm kích nhìn về phía Arcelor, gương mặt tái nhợt rốt cuộc có một tia huyết sắc………vừa định nói gì đó thì thiếu niên đột ngột nhớ ra cái gì, đẩy mạnh Arcelor ra, vội vàng đuổi cậu đi.

    “Ngươi mau đi đi, mau rời khỏi nơi này! Ta…….ta thực cảm tạ vì ngươi tới cứu ta, nhưng ta không thể rời đi……. xin hãy giúp ta chuyển lời với tộc trưởng, coi như, coi như ta đã chết rồi đi……….”

    “Selair?”

    “Hắn rất mạnh, cũng rất tàn nhẫn…………” Selair lùi về sau vài bước, trong mắt tràn ngập tuyệt vọng.

    “Hắn cảnh cáo ta…..nếu còn chạy trốn……. hắn sẽ trả thù tộc nhân của ta! Đủ rồi….. ngươi có thể tới tìm ta vậy là đủ rồi…….”

    Selair lắc đầu, không nói gì được nữa. Thiếu niên che miệng mình nức nở, cơ thể tựa vào vách hang chậm rãi ngồi bệt xuống, cuộn mình thành một đoàn.

    Lồng ngực Arcelor như bị một bàn tay túm lấy, siết chặt.

    Cậu đưa tay kéo Selair vào lòng: “Ta sẽ cứu ngươi ra ngoài! Cũng sẽ không để tộc nhân ngươi xảy ra chuyện, tin tưởng ta!” Cậu như một vị huynh trưởng từ ái, nhẹ nhàng ôm thiếu niên vào lòng, ôn nhu an ủi.

    Selair nhất thời cứng đờ……. dần dần, cơ thể thiếu niên ngừng run rẩy──thiếu niên chịu đủ tra tấn rốt cuộc nhịn không được bật khóc thành tiếng, đưa tay ôm chặt lấy Arcelor, tựa đầu vào lòng cậu………

    ———

    Trên bầu trời xoay quanh thú ảnh vàng rực, dừng lại một lát sau đó lao thẳng vào hang động bỉ ẩn, luồng khí mạnh mẽ xé rách màn nước bắn ra vô số gợn sóng.

    Đề Khắc Tư vẩy số bọt nước trên người, nháy mắt hóa về hình người. Hắn nhìn thoáng qua Selair đang tránh trong góc, trực giác minh mẫn của dã thú làm hắn cảm nhận được một tia bất thường.

    “Cầm.” Hắn vừa nói vừa đưa cho Selair một bó thực quả mộng nước tươi ngon.

    Nhưng giây tiếp theo, thú nhân đột nhiên kéo thiếu niên tới, áp sát vào lòng bé con ra sức ngửi ngửi.

    “Mùi gì đó?”

    Trái tim Selair đập thình thích, cuống quít túm chặt tấm thảm da thú dưới thân.

    “Hóa ra là thứ này.” Đề Khắc Tư sáng tỏ nhìn tấm da thú trắng tinh, buông thiếu niên ra.

    “Lại đây ăn chút gì đi.”

    Selair thầm thở phào, trong lòng thầm bảo chính mình phải bình tĩnh, giây tiếp theo cố lấy dũng khí chậm rãi bước về phía Đề Khắc Tư……..

    Cùng thời gian này, Arcelor cũng tốc hành lao về sơn tộc bộ tộc thú nhân đang ở, đưa tín vật của Selair cho Cương.

    “Ngươi, ngươi thật sự tìm được cậu ta? !”

    Thú nhân lớn tuổi kích động, bàn tay thô ráp sờ lên viên đá lục sắc. Cái này giống như mặt dây hắn đưa cho Arcelor, đều là thứ tộc trưởng tiền nhiệm lưu lại cho Selair.

    “Đúng vậy, ta sẽ nghĩ biện pháp cứu cậu ta ra. Cương, ngươi nghe ta, lập tức dắt tộc nhân rời khỏi rừng, trốn vào trong núi.”

    “Cái gì?”

    “Nói thật cho ngươi biết.” Arcelor cắn môi, quyết định nói ra sự thật: “Selair đã mang đứa nhỏ của mãnh sư, một khi cậu ta trốn thoát Đề Khắc Tư tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ.”

    “Này……..” Cương siết chặt viên bảo thạch trong tay, thân hình cao lớn toát ra một tia mâu thuẫn. Hắn không ngờ động tác của mãnh sư lại nhanh tới vậy! Hắn vốn định cứu Selair ra sẽ lập tức mang tộc nhân trở về núi, nhưng hiện tại Selair đã mang đứa nhỏ của mãnh sư, đối phương nhất định sẽ đuổi theo không thôi. Nói không chừng người đầu tiên Đề Khắc Tư muốn trả thù chính là bộ lạc của hắn……

    “Không chỉ vậy, việc sinh sản ấu tử mãnh sư cũng rất nguy hiểm.”

    Arcelor dừng lại một chút, chậm rãi nói lại lời của Ngang ngày đó. Cương nghe xong, sắc mặt đột ngột thay đổi.

    “Đáng chết! Vậy Selair không phải……..”

    “Vì thế ta muốn dẫn cậu ta về……..ta biết một y sư, người này có lẽ giúp được Selair.”

    “Được rồi……” Cương thở dài, giống như già đi vài tuổi.

    Hắn nhét bảo thạch vào trong tay ưng nhân, gắt gao giữ chặt bả vai ưng nhân.

    “Ngày mai ta lập tức dẫn tộc nhân rời đi. Selair……… cậu ta giao cho ngươi.”

    Arcelor nhìn mắt Cương, thong thả nhưng kiên định gật đầu.

    ………

    Sáng sớm hôm sau, Cương liền mang tộc nhân toàn bộ rút khỏi sơn động.

    Arcelor cẩn thận thu thập số vật phẩm Cương lưu lại, bước về phía thú nhân đang bị trói.

    “Đó là cái gì?”

    Ngang cau mày, nhìn chằm chằm ống trúc nhỏ trong tay cậu, trong mắt hiện lên một tia uất hận.

    “Một loại thảo dược thần kì, phân lượng đủ để ngươi ngủ mê ba ngày.”

    Không muốn nói nhiều với đối phương, Arcelor giơ ống trúc lên đâm vào tay Ngang.

    “Ta sẽ không bỏ qua ngươi, Đề Khắc Tư cũng sẽ không!”

    Arcelor nhíu mày, không hề ngừng lại, lưu loát đâm vào da thịt thú nhân. Dược hiệu rất nhanh có tác dụng, cơ thể Ngang lập tức trở nên cứng ngắc không thể nhúc nhích. Arcelor đỡ y nằm xuống đất, tháo dây trói trên người y. Làm xong hết cậu không chút lưu luyến rời khỏi sơn động.

    Ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh, Arcelor hít sâu một hơi, tiến vào lãnh địa của Đề Khắc Tư…….

    [15]
    Hoàng hôn buông xuống, cùng với một trận cuồng phong gào thét, mãnh sư khổng lồ quay về sào huyệt của mình.

    Selair như bình thường đang trốn trong một góc, lòng bàn tay sớm đã đổ đầy mồ hôi. Cậu bé trộm nhìn Đề Khắc Tư, đối phương như bình thường đang nhóm lửa nướng con mồi.

    Selair khẩn trương túm chặt tấm lông thú đang che phủ hơn nửa người mình. Cậu hơi cúi đầu, bàn tay túm chặt một ống trúc nhỏ, bên trong là một loại chất lỏng màu lam.

    Đây là lúc Đề Khắc Tư không có ở đây, ưng nhân tóc đỏ kia đã giao cho cậu. Cậu vẫn nhớ rõ lời ưng nói lúc đó: “Nghĩ cách đổ chất lỏng này vào thức ăn của Đề Khắc Tư.”

    Làm như vậy, thật sự có thể giúp cậu thoát khỏi nơi này sao……

    “Lại đây.”

    Nghe thấy âm thanh của thú nhân, Selair giật mình suýt chút nữa làm đổ ống trúc trong tay. Cậu cố gắng khống chế tình tự khẩn trương của mình, giả bộ như bình thường, đứng dậy đi về phía thú nhân.

    “Hôm nay có khó chịu không?”

    Không kiên nhẫn với động tác lề mề của đối phương, Đề Khắc Tư ôm lấy Selair kéo cậu vào lòng, nhẹ nhàng ngửi hương vị bên gáy cổ cậu, như dã thú đang xác nhận lãnh địa của mình.

    “Có cảm thấy khó chịu không?” Thú nhân mạnh mẽ nâng Selair lên, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve bụng đối phương, động tác cẩn thận vô cùng ôn nhu.

    Cánh môi mỏng của hắn nhẹ nhàng ma xát khóe miệng thiếu niên, đôi mắt màu vàng lóe lên nhu tình hiếm thấy.

    Đáng tiếc Selair không hề thấy những điều này. Cậu cúi đầu, đang cố gắng suy nghĩ làm thế nào để hạ độc Đề Khắc Tư.

    “A! Rắn!”

    Thiếu niên trong lòng đột nhiên quát to một tiếng, kinh hãi chỉ vào cửa hang.

    Mắt Đề Khắc Tư hiện lên hàn quang, thật cẩn thận buông người trong lòng ra sau đó nhanh chóng chạy về phía cửa hang.

    Dám quấy rầy hắn! Không bắt hết đám rắn ở hồ này là không được!

    Selair lúc này mới dám hít thở, không dám chậm trễ lập tức rót chất lỏng trong ống trúc vào cái đùi linh dương thơm ngon. Chờ cậu thu lại ống trúc thì Đề Khắc Tư cũng vừa mắng vừa trở vào hang động.

    Hắn xé phần thịt mông non mềm đưa cho Selair, chính mình thì xé một cái chân con mồi bắt đầu ăn.

    Selair từng ngụm cắn thức ăn trong tay, đôi mắt to tròn vo thỉnh thoảng lại nhìn trộm thú nhân. Chỉ thấy Đề Khắc Tư ngoạm mấy cái đã giải quyết xong một cái chân linh dương, tiếp tục xé một cái chân khác……..

    “Ngươi muốn ăn?”

    Thấy bé con cứ nhìn mình, Đề Khắc Tư nghĩ cậu thèm, quơ quơ cái đùi trong tay. Selair vội vàng lắc đầu, ngốn nghiến nhét phần thức ăn vào miệng, không dám nhìn hắn thêm lần nào nữa.

    Đề Khắc Tư cười khẽ thành tiếng, khóe miệng nhếch lên một độ cung sủng nịch. Nhưng mà giây tiếp theo, nụ cười của hắn cương cứng…….

    Cơ thể cao lớn ngã ầm xuống đất, thú nhân không dám tin trừng mắt kích động nhìn Selair, trong mắt phát ra phẫn nộ ngập trời.

    “Ngươi──” Hắn cắn răng mở miệng, cho dù cơ thể đã bắt đầu bủn rủn nhưng vẫn cố gắng chống đỡ đưa tay muốn bắt lấy đối phương.

    Selair kinh hô một tiếng vội vàng lui về phía sau vài bước. Thấy thú nhân ngã trên mặt đất không thể nhúc nhích, đôi mắt đen láy tràn ngập hoảng sợ, tiếp đó dần bình tĩnh cuối cùng là tràn ngập phẫn hận!

    Là tên hỗn đản này, hủy đi bộ tộc của cậu, cũng hủy đi cậu!

    “Ngươi chết đi, chết đi!”

    Tình tự kiềm nén lâu ngày rốt cuộc nhịn không được mà bộc phát. Selair quơ nắm tay nhỏ gầy, như nỗi điên đánh đấm Đề Khắc Tư.

    “Vì cái gì là ta, vì cái gì cố tình tìm ta chứ! Ta hận ngươi, ta hận ngươi!”

    Nước mắt cuồn cuộn rơi xuống, từng giọt nóng bỏng tích trên lồng ngực thú nhân.

    Cánh tay Đề Khắc Tư suy sụp rớt xuống, thân hình tráng kiện cứng đờ, trong mắt hiện lên một tia thống khổ. Một trận hắc ám đánh úp tới, ý thức của hắn ngày càng mơ hồ.

    Ngay trong khoảnh khắc cùi cùng, hắn dường như thấy được một thân ảnh mờ nhạt……

    “Đi thôi.”

    Arcelor kéo Selair đang quỳ rạp trên mặt đất, phất tay chặt đứt gông xiềng trên chân thiếu niên.

    “Rừng rậm là địa bàn của mãnh sư, chúng ta phải rời khỏi đây trong vòng 3 ngày, tới núi San Carlo.”

    Selair gật đầu, nắm tay ưng nhân đứng lên. Cậu biết mình có về bộ lạc cũng chỉ đem phiền toái đến cho tộc nhân, chỉ cần có thể thoát khỏi nơi này là đủ rồi……

    “Ôm chặt ta.”

    Arcelor cúi xuống ôm lấy Selair, một hơi chạy ra khỏi cửa động. Nước lạnh như băng dẫn tới một trận rùng mình, Selair rụt người vào lòng Arcelor, ôm chặt cổ không dám thả lỏng.

    Vài giây sau, hai người ‘phốc’ một tiếng rơi vào hồ nước bên dưới thác nước. Gió đêm càng quét qua hai cơ thể, mang đi độ ấm.

    Arcelor đẩy bụi cỏ, lấy ra một bộ quần áo da thú đã sớm chuẩn bị đưa cho Selair.

    “Ngươi thì sao?”

    Selair thay bộ quần áo ẩm ướt, da thú ấm áp bao lấy cơ thể, trên mặt thiếu niên thoáng có một tia huyết sắc.

    “Ta không sao.”

    Arcelor lắc lắc bọt nước trên người, nhìn Selair mỉm cười, đưa tay tới.

    “Đi thôi.”

    Cơ thể thiếu niên có chút cứng đờ, tiếp đó nắm chặt lấy tay ưng nhân, thật chặt, không hề buông ra…….

    Thái dương đã xuất hiện ở phía đông, Selair trốn thoát đã được ba ngày.

    Đề Khắc Tư từ hôm sau đã khôi phục ý thức nhưng cơ thể vẫn không có cảm giác gì. Cho tới giờ, cơ thể mới bắt đầu có cảm giác tê dại. Đây là điềm báo cơ quan cảm giác đang dần khôi phục.

    Tiếng bước chân nặng nề vang lên, ráng chiều chậm rãi chiếu rọi một thân ảnh cao lớn. Đề Khắc Tư nheo mắt, còn chưa thể nhìn rõ thì một trận nước lạnh đã ập tới.

    Hắn nhịn không được rùng mình, cảm giác tê dại trong cơ thể càng rõ rệt hơn──

    “Ngang!” Đề Khắc Tư phát ra âm thanh khàn khàn, xoay cánh tay cứng ngắc chậm rãi ngồi dậy.

    Gương mặt Ngang lạnh lùng nhìn không ra biểu tình. Nhưng đôi thú mâu hoàng kim lại không che dấu được bão tố đang ập tới.

    “Đi, ta biết nhóc con của ngươi ở đâu.”

    Vừa nghe tới Selair, ánh mắt Đề Khắc Tư trợn to, cổ họng phát ra tiếng phẫn nộ rung trời. Cơ thể rắn chắc của hắn run rẩy vì phẫn nộ, hàm dưới co rúm.

    “Ta nhất định phải xé nát bọn họ!”

    Dám động vào người của hắn! Mặc kệ là ai, đừng mơ thoát khỏi lòng bàn tay hắn!

    “Tên kia giao cho ta.” Khóe miệng Ngang nhếch lên một nụ cười nhạt, chậm rãi nghiến răng hộc ra tên ưng nhân.

    “Ar─ce─lor!”

    Phiên Ngoại Mãnh Sư

    Mạt Mặc Tư Đốn là một con mãnh sư.

    Giống như những tên tuổi vĩ đại khác của chủng tộc cường hãn này, Mạt Mặc Tư Đốn rất mạnh, tựa như sự tồn tại của một vị thần.

    Trong rừng rậm nguyên thủy rộng lớn này, hắn──Mạt Mặc Tư Đốn chính là vương giả vô địch.

    Mãnh sư 13 tuổi đã trưởng thành, nhưng Mạt Mặc Tư Đốn vẫn chậm chạp không chịu tiến hành nhiệm vụ duy trì nòi giống. Bởi vì phương thức sinh sản của mãnh sư, luôn phải trả một cái giá là sinh mệnh của mụ mụ…….

    Rốt cuộc có một ngày, Mạt Mặc Tư Đốn tìm được giống cái của mình. Đó là một nhân loại gầy yếu, cơ thể mong manh, trên gương mặt thanh tú là nụ cười động lòng người.

    Chỉ cần liếc mắt một cái, một âm thanh đã cấp bách gào thét trong lòng: là cậu ta! Chính là cậu ta!

    Mãnh sư chưa bao giờ bạc đãi chính mình, Mạt Mặc Tư Đốn cũng vậy. Nhưng mà trong nháy mắt cất cánh, hắn lại có chút do dự: người này, thoạt nhìn rất yếu ớt a…..

    Mãnh sư là sinh vật mạnh mẽ, siêu việt nhất tinh cầu này. Mỗi một con mãnh sư đều là vương giả cường hãn; nhưng cái tên này cũng gắng liền với số mệnh cô độc của bọn họ……..

    Cho dù chỉ là trứng mãnh sư cũng đã kế thừa được huyết thống cường đại của bậc cha chú; từ khi mang thai tới lúc sinh ra, mãnh sư con không có lúc nào không tra tấn mụ mụ của mình.

    Sinh mệnh mới ra đời đồng thời một sinh mệnh yếu ớt của mụ mụ sẽ tan biến.

    Vương giả tắm máu sinh ra, từ một khắc chào đời đã bị khắc dấu ấn cô độc vĩnh viễn.

    Mãnh sư lãnh huyết tàn khốc, nhưng bọn họ cũng giống như thú nhân; trong lòng vẫn có một chút yếu ớt, không hế giữ lại mà cống hiến cho bầu bạn của mình.

    Bọn họ so với bất cứ sinh vật nào trên thế gian này càng trung thành hơn, ôn nhu của bọn họ, vĩnh viễn chỉ dành cho bầu bạn mình yêu thương nhất.

    Nhưng vận mệnh lại tàn nhẫn như vậy, mãnh sư lần lượt vì mất đi người yêu thương mà thống khổ gào thét; phải thừa nhận nỗi đau đớn thống khổ nhất trong trời đất…… giống như một vòng luân hồi đáng sợ, không ai, có thể trốn thoát…….

    Vì kéo dài chủng tộc, mãnh sư lại càng lãnh huyết vô tình hơn, vĩnh viễn đóng băng trái tim của mình. Nhưng ngay cả như vậy, bọn họ cũng không thể trốn thoát vận mệnh tàn nhẫn. Tất cả chỉ là chút giãy dụa vô ích…….

    Mạt Mặc Tư Đốn đã từng thề rằng, hắn vĩnh viễn sẽ không yêu thương bất cứ người nào. Nhưng cuối cùng hắn vẫn yêu bầu bạn của mình,

    Sinh mệnh nhỏ bé nhưng ương ngạnh, dưới bao nhiêu lần ba ba hãm hại vẫn bám chặt lấy cơ thể ấm áp của mụ mụ.

    Mạt Mặc Tư Đốn dường như sắp phát điên rồi, khi thì nhẹ nhàng nỉ non với sinh mệnh bé bỏng trong bụng bầu bạn; khi thì phẫn hận trừng đứa con, đôi mắt đỏ ngầu, chỉ hận không thể khoét nó ra khỏi cơ thể mụ mụ……

    “Không! Ta phải sinh nó.”

    Đôi mắt xinh đẹp sớm đã bị thống khổ lấp đầy, gương mặt tái nhợt hiểu rất rõ: chỉ có sinh ra đứa nhỏ này mới là sự trả thù tàn bạo nhất dành cho Mạt Mặc Tư Đốn……

    Ngày đó rốt cục cũng tới.

    Bàn tay trắng bệt không chút huyết sắc túm lấy Mạt Mặc Tư Đốn, ý thức trong đôi mắt đen láy dần dần thoát đi.

    “Giết ta……..đau đớn quá……. giết ta đi……..”

    Bàn tay khô quắt như nhánh cây khô, gắt gao đè bụng, đau đớn như muốn xé nát cơ thể cậu!

    Quá thống khổ, cậu chịu không nỗi……cậu không cần sống nữa, không cần…… sống nữa……

    Mạt Mặc Tư Đốn phát ra tiếng gầm bi thương, thê lương vang vọng tận phía chân trời.

    Người trong lòng gầy yếu như vậy nhưng trong lòng hắn lại nặng tựa ngàn cân……. cúi đầu hôn lên đôi môi mỏng lạnh băng, trằn trọc, mút vào, dây dưa, cuối cùng không còn chiếm được dù chỉ là một phản ứng nhỏ nhoi………

    Trái tim hắn đã rơi xuống vực sâu, cơ thể căng cứng đến mức không thể hô hấp nỗi. Nước mắt không ngừng trào lên hốc mắt nhưng hắn không thể ngăn cản. Dòng nước nóng bỏng nhỏ lên gương mặt bầu bạn, rất nhanh liền trở nên lạnh băng……….

    Mạt Mặc Tư Đốn nâng tay lên, gương mặt yên lặng như đã chết.

    Bàn tay hắn hóa thành móng vuốt chậm rãi rạch cơ thể bầu bạn, cũng như đang cắt máu huyết mình…… máu tươi thấm ướt vỏ trứng đang lẳng lặng nằm trong khoang bụng ấm áp.

    Âm thanh thật nhỏ truyền tới, vỏ trứng xuất hiện vài vết nứt.

    Mạt Mặc Tư Đốn lạnh lùng nhìn đứa con của mình, chỉ cần hắn dùng sức một chút thôi, sinh mệnh yếu ớt này nháy mắt sẽ biến thành hư ảo.

    Đôi mắt hổ phách chậm rãi hé mở, đứa nhỏ yêu ớt vươn tay lại bị ba ba vô tình gạt đi.

    Đôi mắt lạnh băng không hề có chút ấm áp, tiểu mãnh sư vừa mới sinh ra lần đầu tiên, cũng là lần cuối cùng nghe thấy giọng nói của ba ba──

    “Dựa vào chính mình tự sống sót đi.”

    “Ngang, chính là tên của ngươi.”

    Hoàn Chương 13.13.15 + Phiên Ngoại Mãnh Sư

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu