Thú nhân tinh cầu – Bộ 4 – Chương 25-27

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [25]
    “Selair, ngươi──” Liên Hoa đã có kết quả kiểm nghiệm nhưng vẫn không thể tin được việc diễn ra trước mắt. Vỏ trứng trong cơ thể cậu bé mấy ngày trước còn đang nhanh chóng hình thành, loáng thoáng đã trở nên cứng cáp. Nhưng hiện tại lớp màng này đang mềm đi, bong ra từng mảng, điều này thực làm người ta không tưởng tượng được.

    “Liên….. Hoa?”

    Selair suy yếu giương mắt, thấy Liên Hoa vẫn đang cúi đầu ngơ ngác nhìn mình, vì thế đưa tay lên kéo đối phương một chút.

    “A, không có việc gì.”

    Liên Hoa hồi phục lại tinh thần, có chút bối rối thu hồi tầm mắt.

    “Ngươi cảm thấy tốt hơn chưa, ta tìm người đưa ngươi về.”

    “Kia…. đứa nhỏ……….”

    “Đừng nóng vội, chờ một thời gian đã.”

    Ánh mắt Selair trong chớp mắt trở nên ảm đạm. Cậu cúi đầu chăm chú nhìn bụng mình trầm tư, sau một lúc lâu mới gật đầu.

    Tiễn Selair về Liên Hoa mới trở lại phòng nghiên cứu trên đỉnh thụ, nơi đó có thiết bị từ phi thuyền và căn cứ đáy biển mang về.

    Mở ra thiết bị vi tính, Liên Hoa cẩn thận đặt mẫu máu vào, công tác tiếp theo máy tình sẽ thực hiện, cậu chỉ cần chờ đợi kết quả.

    Rất nhanh màn hình biểu hiện đáp án cậu muốn──

    “Chu độc?”

    Cậu nhớ rõ Arcelor từng nói Selair bị xích vĩ hạt long đâm trúng, như vậy nên trúng độc của bò cạp mới đúng, sao lại là chu độc?

    Liên Hoa tỉ mỉ suy nghĩ, Arcelor còn nói qua bọn họ đã bị một con nhện khổng lồ công kích trong thông đạo xuyên qua núi San Carlo. Theo miêu tả của đứa con thì đó hẳn là loài nhện núi Ankara──có lẽ sinh vật chân đốt lớn nhất cũng đáng sợ nhất trên tinh cầu này. Chẳng lẽ lúc đó Selair đã bị trúng chu độc?

    Chính là rất kì quái, độc tính của nhện Ankara rất mạnh, cho dù được trị liệu đúng lúc tỉ lệ sống sót cũng rất nhỏ. Arcelor lúc đó cũng không phát hiện Selair trúng chu độc, cũng không giúp cậu bé này trị liệu. Hơn nữa độc tố hiện tại đã hoàn toàn bị ngăn chặn, tuy rằng vẫn còn tồn tại trong máu Selair, nhưng lại hoàn toàn không có ảnh hưởng, thậm chí có thể nói là giúp cậu rất lớn.

    Chẳng lẽ Selair có thiên phú bẩm sinh kháng lại độc tố?

    ──Không, không có khả năng. Liên Hoa lắc đầu phủ nhận ý tưởng này, Selair nhìn thế nào cũng chỉ là một giống cái bình thường, có lẽ, cậu đã ăn thứ gì đó kì lạ, hoặc là……..

    Một ý tưởng chợt lóe lên trong đầu, gương mặt Liên Hoa nhất thời hiện lên rất nhiều cảm xúc. Nếu thật như cậu nghĩ như vậy ‘hắn’ rất có thể còn sống…….

    “Drakon, tìm Arcelor tới.”

    Liên Hoa vỗ vỗ điểu long khổng lồ bên ngoài phòng, đối phương rống lên một tiếng sau đó vỗ cánh bay xuống cổ thụ.

    Chỉ chốc lát sau, ưng nhân vội vàng chạy vào nhà gỗ trên đỉnh thụ.

    “Arcelor, ta có chuyện muốn hỏi.”

    Liên Hoa nghiêm túc kéo tiểu ưng qua, Arcelor lập tức ngồi nghiêm chỉnh, thầm cầu nguyện không phải mình lại làm sai cái gì đi?

    “Ngươi nói lúc gặp Selair, cậu ta đã trúng độc của xích vĩ hạt long. Như vậy trước đó Đề Khắc Tư có làm gì không?”

    “Hình như……… Đề Khắc Tư nói hắn có cho Selair uống máu mình.”

    “Sao vậy?”

    Arcelor lén quan sát sắc mặt Liên Hoa, hay là máu Đề Khắc Tư có vấn đề gì? Cậu nghe Ngang nói, mãnh sư chưa bao giờ sợ trùng độc, độc xà v….v….. vì thế Đề Khắc Tư không còn cách nào chỉ có thể cho Selair uống máu mình, sự thật chứng minh nó ít nhiều gì cũng có tác dụng, nếu không Selair căn bản không thể chờ tới lúc mình tới.

    “Selair, trong cơ thể cậu ta có một phần chu độc.”

    “Cậu ta trúng độc? !” Arcelor vừa nghe thấy lập tức nhảy dựng.

    “Gấp cái gì, đây không hẳn là chuyện xấu.”

    “Cái gì……..” Arcelor hoang mang nhìn Liên Hoa, cậu sắp hồ đồ rồi, trúng độc sao lại là chuyện tốt a?

    “Để ta cho ngươi xem một vài tri thức thông dụng.”

    Liên Hoa ngoắc Arcelor ngồi xuống.

    “Loài nhện khi đi săn sẽ dùng độc tố để làm con mồi hôn mê, co quắp lại, sau đó sẽ chậm rãi tử vong, cơ thể cũng dần dần biến thành chất lỏng, sau đó nó sẽ hút lấy chất lỏng này.”

    “Vậy, vậy Selair chẳng phải──”

    “Đừng lo, cậu ta không có việc gì.” Liên Hoa trầm tư một hồi nói: “Độc tố trong cơ thể cậu ta đã bị ức chế, hơn nữa còn có tác dụng lên lớp màng trứng của mãnh sư.” Hơn nữa không những mềm đi, độc tố còn có tác dụng ăn mòn nó gần như không còn sót nữa.

    “Cái gì, làm sao lại……..” Arcelor vẫn có chút nhức đầu, bất quá nghe được Selair không sao cậu cũng an tâm. Sớm biết vậy cậu đã học hỏi thêm một chút, Liên Hoa nói cái gì mà ‘màng trứng’ a, ‘dịch tiêu hóa’, cậu nghe không hiểu gì cả.

    “Cụ thể thì ta cũng không rõ lắm.” Liên Hoa thở dài, từ sau khi đảo nhân ngư đạt được hiệp nghị với Khải Ân, trừ phi gặp chuyện tất yếu nếu không cậu sẽ không sử dụng những tri thức mình nắm giữ, hơn nữa cũng không truyền thụ lại cho con cháu.

    Vận mệnh của thú nhân, nên để bọn họ tự sáng tạo.

    “Ta tạm thời để Selair giữ lại đứa nhỏ, khoảng thời gian này ngươi nên tới xem cậu ta nhiều một chút.”

    Liên Hoa suy nghĩ một hồi nói với Arcelor: “Ta nghĩ cơ thể Selair không bị chu độc ảnh hưởng mấu chốt chính là máu Đề Khắc Tư. Nếu như vậy thì Đề Khắc Tư rất có khả năng còn sống.”

    Arcelor kinh ngạc nhìn biểu tình nghiêm túc của Liên Hoa, thật vất vả mới tìm lại được giọng nói của mình.

    “Đề Khắc Tư……. không chết?” Cậu không biết mình nên buồn hay vui.

    Nói thật, những gì xảy ra trong hang động hắc ám đó cho đến nay vẫn là ác mộng của cậu, đến giờ cậu vẫn không thể quên được tiếng rống bi thương cuối cùng của mãnh sư.

    Đề Khắc Tư trả giá sinh mệnh mình để cứu Selair……

    Arcelor chăm chú nhìn bầu trời trong xanh không lên tiếng. Cậu thật sự kính nể Đề Khắc Tư, nhưng những phương diện khác cậu thực sự sợ hãi Đề Khắc Tư còn sống, cậu không muốn kéo cả bộ lạc vào mối ân oán với mãnh sư.

    “Cho dù còn sống, hắn cũng trốn không được hang động đó.” Arcelor cúi đầu, thì thào: “Nơi đó khắp nơi đều là nhện, cho dù lúc ấy không chết cũng không có cơ hội trốn thoát.”

    “Có lẽ, bất quá ta cảm thấy khả năng hắn còn sống rất lớn.”

    Liên Hoa khẽ mỉm cười, nghĩ tới trước đây định kéo tiểu ưng vào lòng bất quá hiện tại Arcelor đã cao hơn cậu một cái đầu, Liên Hoa đành từ bỏ, sửa thành vỗ vỗ vai tiểu ưng.

    “Ta biết ngươi đang lo lắng gì, ba ba ngươi cùng tộc nhân có thể ứng phó.”

    Liên Hoa cười tủm tỉm nhìn Arcelor kiên cường, trong lòng sinh ra một cảm giác tự hào. Đứa con thật sự đã trưởng thành, có suy nghĩ của mình, cũng toàn tâm toàn ý lo lắng cho bộ tộc.

    “Ta biết ngươi chán ghét mãnh sư, nhưng đối với Selair và đứa nhỏ trong bụng cậu ta, không có Đề Khắc Tư thì khoảng thời gian này thực sự khó khăn.”

    “Cậu ta có thể ở lại bộ lạc chúng ta!” Arcelor nhịn không được lớn tiếng phản bác: “Huống chi Selair cũng không muốn đứa nhỏ đó.”

    “Đây cũng là vấn đề ta muốn nói.” Liên Hoa thở dài, có chút bất lực cũng có chút vui sướng: “Đứa nhỏ trong bụng Selair chỉ sợ không bỏ được.”

    “Không bỏ được? Sao lại như vậy……….”

    Arcelor nhíu mi.

    “Ta định giới thiệu Selair cho Tát Khắc Duy.” Một người không tồi, nhưng có một tiểu mãnh sư thì e là──

    “Ta còn tưởng ngươi nói ngươi sẽ chăm sóc cho cậu ta.” Liên Hoa bật cười trêu ghẹo tiểu ưng: “Thú nhân thực sự rất coi trọng huyết thống, ấu thú tốt nhất nên được ba ba che chở. Ưng tộc chúng ta không phức tạp như các chủng tộc thú nhân, nhưng mà ấu thú mãnh sư thì khác. Không có Đề Khắc Tư, Selair nhất định rất vất vả.”

    “Ngươi làm sao biết Selair có nguyện ý cùng Đề Khắc Tư chăm sóc đứa nhỏ?” Arcelor không khỏi thì thầm, theo cậu thì Selair không thích đứa nhỏ kia.

    “Ngươi không rõ, chờ ngươi………” Liên Hoa ngừng lại, vội vàng lắc đầu cười nói: “Ta đang nói gì cứ, ngươi thế nào…… khoảng thời gian này ngươi cứ tới chơi với Selair nhiều một chút, cậu ta tín nhiệm ngươi.”

    “Tâm tình của cậu ta quá u buồn, như vậy đối với cậu ta lẫn đứa nhỏ đều không tốt.”

    “Ta biết, ta sẽ cố làm cậu ta vui vẻ lên.”

    Arcelor cười hì hì, về việc chọc người thì hắn rất tự tin.

    [26]
    Hai tháng nhanh chóng trôi qua.

    Selair lẳng lặng ngồi trên đỉnh thụ, tiểu điểu long ngoan ngoãn nằm trong tay cậu, khoảng thời gian này đã lớn hơn không ít. Nó há rộng cái mỏ dài ngáp một cái sau đó lại nằm úp sấp trên đầu gối chủ nhân.

    Selair cúi đầu nhìn phần bụng đã hơi nhô lên của mình, ánh mắt chậm rãi hiện lên một tia ấm áp. Lúc trước nghe Arcelor nói mình phải lưu lại đứa nhỏ này thì cậu bình tĩnh ngoài dự kiến của mọi người, ngay cả chính bản thân cậu cũng có chút không thể hiểu được.

    Có lẽ cơn đau đớn xé rách tâm can ngày đó làm cậu hiểu được đứa nhỏ này cùng sinh mệnh mình đã kết hợp chặt chẽ với nhau. Đứa nhỏ dùng phương thức này nói cho mình biết nó đang đau, nó bất mãn.

    Thật sự là đứa nhỏ bá đạo hệt như ba ba nó.

    Selair lắc đầu, nhẹ nhàng vỗ về bụng. Mấy ngày nay cậu đã suy nghĩ rất nhiều, Liên Hoa nói đúng, cho dù cậu có hận tới mức nào thì Đề Khắc Tư cũng đã chết rồi, cậu cần gì phải đi hận một người đã chết……..

    Hơn nữa cậu cũng không quên được ánh mắt cuối cùng của mãnh sư lúc đẩy cậu ra khỏi sơn động── cái mỏ vàng nhạt nhẹ nhàng chạm vào môi cậu, giống như đang nói: “Đừng sợ, ngươi sẽ bình an, ngươi nhất định phải sống sót……”

    Gió nhẹ thổi qua, Selair cảm thấy trên mặt mình có cảm giác mát lạnh.

    Góc áo bị tiểu điểu long kéo nhẹ, lúc này cậu mới phát hiện mình cư nhiên lại khóc……

    “Sao vậy, nghĩ cái gì đến thất thần?”

    Ưng nhân chập chờn như ngọn lửa, đôi cánh màu đỏ rực rỡ dưới vầng thái dương, nhẹ nhàng đáp xuống bên cạnh thiếu niên.

    “Không có gì, chỉ là có gì bay vào mắt thôi.”

    Selair nhích người qua chừa một vị trí cho Arcelor.

    “Hôm qua ngươi nói muốn ăn cái này, ta đem tới này.”

    Arcelor xoay người thả thứ gì đó đang cầm trong tay.

    Selair dụi mắt, cố ý phát ta tiếng nuốt nước miếng. Nhìn ánh mắt trêu chọc của ưng nhân cậu cũng không giận, mỉm cười tiếp nhận loại quả bên ngoài đầy gai nhưng thịt quả lại thơm ngon chín mọng.

    “Ta thực hâm mộ bầu bạn tương lai của ngươi.” Thiếu niên nghiêng đầu, cười tủm tỉm nhìn ưng nhân: “Arcelor, ngươi thực sự rất ôn nhu.”

    “Hâm mộ cái gì, ta đối với ngươi không tốt sao?” Arcelor nhíu mày, đưa tay bóc một quả cho mình. Không biết vì sao gần đây cậu luôn có cảm giác đói bụng.

    “Không phải ý này, Arcelor một ngày nào đó ngươi cũng sẽ ở cùng một chỗ với người mình thích.” Selair nghiêng đầu suy nghĩ, hiếu kì nói: “Ngươi hiện tại có để ý ai chưa?”

    “Người mình thích……..”

    Arcelor ngây ngốc cúi đầu nhìn trái cây mới bị cắn một nửa. Trắng nõn mềm mềm, đáng yêu hệt như tiểu bạch lang trước đây. Nói tới người thích, người đầu tiên cậu nên nghĩ tới là tiểu bạch mới đúng; nhưng không biết vì cái gì hiện lại lại có cảm giác rất yếu ớt……. thích, Keruier cũng nói thích mình, chính là vừa nghe xong cậu lại muốn chạy trốn. Cậu trước kia sẽ không như vậy, vì cái gì hiện tại lại……..

    Arcelor ngơ ngác nhìn không trung bao la, ánh mắt có chút khô khốc. Làm sao bây giờ, cậu lại nhớ tới Ngang, bất luận lúc nào cảm giác này cứ lấp đầy trong lòng không thể nào vứt bỏ được……

    Nếu còn như vậy, cậu sắp không còn là mình nữa.

    “Arcelor?”

    “Xin lỗi, thất thần.” Ưng nhân cười khổ một tiếng, đáy mắt có chút ảm đạm.

    “Arcelor………. khoảng thời gian này cám ơn ngươi đã giúp đỡ ta.”

    Selair cũng không hỏi nhiều, cậu nhẹ nhàng vỗ về tiểu điểu long, trên mặt lộ ra biểu tình kiên quyết.

    “Ta định sau khi sinh đứa nhỏ sẽ quay về bộ lạc.”

    “Vì cái gì?” Ưng nhân thực sự khó hiểu: “Ở đây không tốt sao? Hay là ngươi vẫn cảm thấy tịch mịch?” Mình cũng có ít thời gian làm bạn với Selair, hơn nữa trừ mình ra thiếu niên cũng rất ít tiếp xúc với các tộc nhân khác.

    “Nơi này tốt lắm, nhưng ta muốn về nhà.”

    Thiếu niên nheo mắt, tùy ý những sợi tóc đen nhánh tung bay trong gió. Thiếu niên ngồi trên nhánh cây, lộ ra bắp chân trắng nõn đong đưa.

    “Phải không, ngươi phải về……” Giọng nói Acelor lộ ra một chút không muốn cùng cô đơn. Trong lòng cậu, Selair chẳng khác nào em trai của mình. Vui sướng làm cậu quên đi Selair dù sao cũng không phải tộc nhân, một ngày nào đó thiếu niên này sẽ quay về bộ tộc của mình.

    “Ngươi có nghĩ tới chưa, nếu Cương không tiếp nhận đứa nhỏ này thì sao?”

    “Ta biết, ta sẽ cố gắng thuyết phục hắn.” Selair thản nhiên mỉm cười, trong mắt có chút tinh nghịch: “Nếu ta thực sự bị đuổi ra ngoài, ta còn có thể tới tìm ngươi mà.”

    “Đúng vậy, ưng tộc vĩnh viễn sẽ tiếp nhận ngươi.” Arcelor cảm khái nhìn thiếu niên ngây ngô đã trở nên thành thục trước mặt: “Selair, ngươi trưởng thành rồi.”

    “Được rồi, ngươi đi làm chuyện của mình đi, ta cũng phải trở về.” Thiếu niên cười tủm tỉm đẩy ưng nhân.

    Arcelor nhìn thấy sắc trời không còn sớm, dặn dò thêm vài câu rồi nhanh chóng rời đi.

    Trên đường trở về, Selair thỉnh thoảng lại ngừng lại nghỉ chân. Bộ lạc trên cổ thụ của ưng tộc có rất nhiều ‘cư dân’── đám chim chóc xinh xắn đủ màu sắc. Cậu chỉ cần khẽ đưa tay, lập tức có một đám chim nhỏ bổ nhào vào trong tay cậu tranh giành thức ăn, không hề sợ người lạ.

    Selair chậm rì rì trở về nhà gỗ, rất nhanh số thịt quả đã giảm đi phân nữa. Cậu đưa tay định kêu tiểu điểu long rời đi thì phát hiện không biết từ khi nào không thấy bóng dáng vật nhỏ nữa.

    “Kì quái, chạy đi đâu rồi.” Cậu lầm bầu lầu bầu, không hề nhận ra xung quanh đột nhiên yên tĩnh rất nhiều, im lặng đến mức cơ hồ có thể nghe thấy tiếng hít thở của mình.

    Trong lòng dâng lên cảm giác bất an, Selair suy nghĩ một lúc quyết định rời đi. Đột nhiên, ngay khoảnh khắc xoay người lại, một bóng đen đột ngột nhào tới── ngay cả một tiếng kinh hô cũng không kịp phát ra đã bị một bàn tay to lớn bụm miệng. Người nọ không hề ngừng lại, ôm cậu kéo vào bóng râm.

    Hơi thở quen thuộc bao vây khắp toàn thân làm trái tim Selair nhảy dựng lên ‘bang bang’. Tiếng thở dốc dồn dập phun bên tai, đồng dạng như tình tự kịch liệt của đối phương lúc này.

    Lồng ngực nóng rực, cánh tay rắn chắc của thú nhân, cứng như sắt thép ôm chặt lấy thắt lưng cậu, áp cậu chặt chẽ vào lòng ngực mình.

    Selair không kiềm được thở hổn hển, đôi mắt kinh hoàng đối mặt với một đôi ngươi vàng kim, trái tim cậu lập tức ngừng đập, trong nháy mắt chỉ có thể nhìn chằm chằm ánh mắt kia, đầu óc trống rỗng.

    Đề Khắc Tư, thật là hắn……. hắn không có chết, hắn đã quay lại!

    Thú nhân siết chặt người đang run rẩy trong lòng, chôn đầu vào cổ cậu, tham lam hấp thụ hương vị của đối phương.

    Selair, Selair của ta──

    Hắn phát ra âm thanh khàn khàn, như tiếng gầm gừ của dã thú. Cánh tay cường tráng càng thêm siết chặt, như muốn khảm đối phương vào sâu trong máu thịt mình.

    Bụng truyền tới một cơn đau làm Selair nhịn không được than nhẹ. Đứa nhỏ, sẽ làm tổn thương đứa nhỏ! Cậu cố dùng lực giãy dụa, cào, cắn cái gì cũng dùng tới nhưng không thể lay chuyển được đối phương tẹo nào.

    “Đứa nhỏ!” Cảm nhận được đứa nhỏ trong bụng đang sợ hãi, Selair kinh hô.

    Đề Khắc Tư nhất thời cứng đờ, đôi mắt hoàng kim lộ ra kinh hoảng trước giờ chưa từng có, nhìn chằm chằm bụng Selair.

    Chết tiệt, không còn kịp rồi!

    “Ngươi muốn làm gì?”

    Selair thét lên, mạo hiểm bảo vệ bụng mình khi móng vuốt thú nhân sắp cắm xuống.

    “Quá muộn, không thể giữ nó lại!”

    Đôi mắt Đề Khắc Tư đỏ ngầu, giống như trong bụng Selair không phải cốt nhục của hắn mà là một ác quỷ đáng sợ!

    “Không, ngươi không thể──”

    Dưới tình thế cấp bách Selair đành cắn mạnh lên cánh tay thú nhân, thừa dịp thú nhân ăn đau mà giãy dụa khỏi gông xiềng của hắn, liều mạng chạy đi.

    Luồng gió mạnh ập tới, Selair biết Đề Khắc Tư đã biến về hình dáng mãnh sư. Cậu một giây cũng không dám ngừng lại, trong đầu chỉ còn một ý niệm──Đề Khắc Tư muốn giết đứa nhỏ này! Cậu không thể bị bắt! Cậu phải bảo vệ đứa nhỏ!

    [27]
    “Nha a──”

    Lỗ tai bị cuồng phong gào thét đến đau đớn, Selair lảo đảo một chút, cơ thể nhất thời mất cân bằng. Mắt thấy đã sắp té ngã xuống đất, tình thế cấp bách cậu vội vàng dùng hai tay bảo vệ bụng, đơn giản nhắm chặt mắt lại, tùy ý để mình ngã ập xuống mặt đất.

    Đột nhiên một đôi bàn tay to mạnh mẽ trong khoảnh khắc chỉ mành treo chuông vững vàng tiếp được cậu.

    Đề Khắc Tư vô cùng yêu thương ôm lấy Selair, cúi đầu đặt xuống cần cổ đối phương một nụ hôn, tiếp đó ánh mắt hắn tối sầm, giương cánh trong nháy mắt bay lên cao mấy trượng!

    Nhìn ưng nhân đang nhanh chóng bay tới từ bốn phương tám hướng, thú nhân không chút chậm trễ. Hắn biết mình phải tốc chiến tốc thắng, chỉ cần dừng lại chút nào thì cơ hội sống sót của Selair lại bị giảm đi một chút.

    Hắn ngửa đầu phát ra tiếng rống cao vút, nhất thời chấn động màng tai tất cả mọi người, trái tim lạnh băng, rất nhiều ưng nhân và đám tiểu điểu long bị choáng váng ngã xuống!

    Tiếng rống vẫn còn kéo dài, hoa văn trên mặt thú nhân bắt đầu trở nên đỏ tươi, giống như có thể nhỏ ra máu tươi. Thú văn thần bí cổ xưa rất nhanh lan khắp toàn thân, Selair cảm giác được cơ thể Đề Khắc Tư đang biến hóa, cậu biết đây là điềm báo hắn sắp hóa thành mãnh sư.

    “Hưu──” Một ống trúc ngọn hoắt đột ngột bay tới.

    Ánh mắt Đề Khắc Tư phát lạnh, móng vuốt sắc bén dễ dàng bóp nát vật thể bay tới──ống trúc xanh biếc vỡ nát một làn sương mờ khuếch tán trong không khí──

    Nhất thời, cơ thể Đề Khắc Tư cương cứng trong không trung. Đôi thú mâu cơ hồ sắp phun lửa đảo mắt nhìn mọi người, cuối cùng dừng lại trên người Arcelor. Sắc mặt hắn vô cùng âm trầm, quả thực chỉ hận không thể lập tức ăn tươi nuốt sống, rút gân xẻ thịt đối phương.

    Ý thức chỉ có thể duy trì được một phút, cơ thể như nặng lên rất nhiều; cho dù cố gắng thế nào thú nhân cũng không thể ngăn cản cơ thể ngã ầm xuống. Hắn hung hăng trừng mắt nhìn đám ưng nhân xung quanh, trong lòng có xúc động muốn mắng chửi người.

    ──Đáng giận, thứ kia rốt cuộc là gì! Ma tha quỷ bắt lại rất có tác dụng đối với mãnh sư!

    Một tấm lưới thật lớn tiếp được hai người rơi xuống. Nắm tay Arcelor chậm rãi buông lỏng, nếu không cản được Đề Khắc Tư hóa thành mãnh sư, không biết bộ lạc bị phá thành bộ dạng nào nữa!

    Theo ánh mắt phẫn hận của thú nhân nhìn mình có thể đoán được hắn ta hận mình cỡ nào. Nhưng Đề Khắc Tư sẽ trả thù thế nào không phải lo lắng của cậu.

    Arcelor cúi đầu, dấu đi cảm xúc phức tạp trong mắt chợt lóe rồi nhanh chóng biến mất.

    Nếu Đề Khắc Tư bình an sống sót, như vậy Ngang thì sao, vì cái gì còn không xuất hiện……

    Tộc nhân ba chân bốn cẳng kéo Selair bị chấn kinh không nhỏ ra, lập tức làm thú nhân phẫn nộ gào thét. Nếu ánh mắt có thể giết người thì nhất định bất cứ ai từng chạm vào Selair đã bị Đề Khắc Tư xé xác vài lần rồi.

    Arcelor lắc lắc đầu, đi qua. Tay cậu vừa mới chạm vào Selair thì cái đuôi dài màu càng của cự thú hung hăng quất vào tay cậu, ứa máu.

    Tộc nhân vội vàng nhào tới đè thú nhân lại, rít gào lúc này đột ngột tăng lên ba cấp.

    Arcelor lơ đễnh liếm máu trên cánh tay. Xem ra thuốc này không thể dùng lại, không ngờ khả năng kháng dược vật của mãnh sư lợi hại đến vậy; lần đầu hôn mê ba ngày, hiện tại chỉ có thể tê liệt cơ thể, nhưng vẫn còn dư sức hóa dài cái đuôi để quất mình.

    “Dẫn đi, giao cho tộc trưởng.”

    Arcelor phất tay, mãnh sư không còn chút năng lực phản kháng bị mọi người trói gô lại nâng đi. Đề Khắc Tư tâm cao khí ngạo làm sao chịu nỗi bị đối xử như vậy, đôi mắt đỏ ngầu phẫn nộ tới cực điểm phát ra tiếng tê rống. Mấy giống cái nhát gan bị hắn dọa tới trắng bệch.

    Selair nhìn thoáng qua Đề Khắc Tư bị nâng đi, nhẹ nhàng vuốt ve bụng mình, có cảm giác sống sót sau tai kiếp.

    “Các ngươi ……. định làm gì hắn?”

    “Không biết, việc này do ba ba quyết định.” Arcelor thuận tay ôm lấy Selair nhanh chóng bay về phía chỗ ở của Lôi.

    Chuyện trong bộ lạc tuy nói là do Lôi xử lý nhưng Arcelor hiểu rất rõ, Liên Hoa mới thực sự là tộc trưởng. Theo thái độ của Liên Hoa rất có thể sẽ để Đề Khắc Tư ở lại bộ lạc. Nghĩ vậy, Arcelor không khỏi đau đầu, xem ra ngày tháng sau này sẽ không bình yên…..

    Vừa bay lên đỉnh thụ rộng rải, Arcelor lập tức phát hiện tất cả nhân vật quan trọng trong bộ lạc đều đã có mặt, tộc nhân trẻ tuổi cũng không ít, hơn phân nữa đang dùng ánh mắt kính sợ đánh giá Đề Khắc Tư. Dù sao không phải lúc nào cũng có cơ hội được nhìn thấy mãnh sư.

    “Các ngươi vào đây.”

    Liên Hoa cười tủm tỉm kéo Selair vào trong, Arcelor theo sát phía sau, vừa mới vào cửa đã bị hai luồng ánh mắt sắc nhọn đâm trúng. Một cái không cần nói cũng biết là Đề Khắc Tư, một cái khác tới từ Fazio.

    Arcelor ngượng ngùng, ngoan ngoãn đứng bên người Lôi. Xem ra thúc thúc đã biết chuyện mình cự tuyệt Keruie, với tính cách siêu cấp che chở đứa con của thúc thúc thì không thể không cho mình một trận.

    Ưu trộm nhéo bầu bạn một chút, Fazio lúc này mới hừ lạnh dời mắt đi.

    “Ngươi vì sao phải xâm nhập vào bộ lạc chúng ta?” Lôi trầm giọng bắt đầu hỏi.

    Đề Khắc Tư không thèm liếc mắt, con ngươi hoàng kim khóa chặt trên người Selair đang đứng ngồi không yên.

    Thấy thú nhân không thèm để ý tới bầu bạn mình, ý cười bên khóe môi Liên Hoa càng sâu. Cậu đưa tay áp bên tai Selair không biết nói gì đó, thiếu niên chậm rãi gật đầu, đứng dậy đi tới bên người Arcelor, đứng sát bên cạnh.

    Tầm mắt sắc bén lập tức bắn tới như muốn đâm thủng người ta. Arcelor thầm thở dài, trên mặt lại lộ ra nụ cười xinh đẹp khuynh đảo chúng sinh nhìn Selair.

    Ánh mắt Đề Khắc Tư bùng lên lửa giận, ánh mắt phẫn hận quả thực làm người ta kinh sợ. Hắn cong người, lộ ra răng nanh, phát ra tiếng dã thú phẫn nộ.

    “Buông ra, cậu ta là của ta──”

    Tiếng gầm lớn làm Đề Khắc Tư có chút thở hỗn hển, hắn quay đầu, nhìn Lôi có chút oán hận nói: “Trả Selair lại cho ta, ta có thể lưu lại mệnh các ngươi!”

    Lôi nhíu mày, vẻ mặt bình tĩnh, ra mòi không chút e ngại lời uy hiếp của thú nhân.

    “Selair không phải tộc nhân của ta, đi hay ở là quyết định của cậu ta.”

    Lời này vừa nói ra thì tầm mắt tất cả mọi người chuyển về phía thiếu niên đứng bên cạnh Arcelor.

    Chống lại ánh mắt quyết liệt của Đề Khắc Tư, Selair cơ hồ theo phản xạ lui về sau vài bước, cộng thêm đôi tay ôm chặt lấy bụng mình.

    Đáp án xem ra đã quá rõ.

    “Ngươi, ngươi có biết chính mình sắp chết không hả──” Đề Khắc Tư hổn hển rống lên.

    Vì yêu cậu, cho dù phải vùng vẫy tuyệt vọng với đàn nhện trong hang sâu hắc ám; bị cậu xem như cừu nhân cũng được, bị tất cả ưng nhân chê cười cũng không sao, hắn chỉ cần Selair sống sót! Cậu còn sống, bọn họ mới có cơ hội bắt đầu!

    “Ta sẽ không chết, đứa nhỏ cũng vậy.”

    Selair ngẩng đầu, sắc mặt vẫn tái nhợt như trước nhưng lúc này cậu không còn tránh đi ánh mắt sáng như đuốc của thú nhân nữa.

    “Ngu ngốc! Ngươi có biết──”

    “Khoan đã~”

    Liên Hoa đột nhiên chen vào một câu: “Ngươi không chỉ muốn dắt Selair đi, còn muốn giết đứa con của ngươi trong bụng cậu ta?”

    “Ta làm vậy vì muốn cứu cậu ta!”

    “Kia là đứa con của ngươi, mãnh sư các ngươi không phải luôn hi sinh giống cái để bảo toàn hậu đại sao?”

    Liên Hoa biết rõ nhưng vẫn hỏi, ánh mắt chăm chú quan sát Selair, quả nhiên nhìn thấy biểu tình đau thương trên gương mặt cậu bé.

    “Ta……” Ánh mắt Đề Khắc Tư hiện lên một tia chua xót. Hắn ngẩng đầu, dường như đã hạ quyết tâm nhìn thẳng mắt Selair.

    “Nếu không có ngươi, có đứa nhỏ được cái gì? Ta thà cả đời không có hậu đại cũng không muốn mất ngươi.”

    Selair bụm miệng, không thể tin những điều mình nghe được. Hóa ra không phải hắn muốn giết đứa nhỏ này mà vì muốn cứu mình!”

    Đối mặt với Đề Khắc Tư như vậy, liều mình cứu mạng mình, cậu muốn hận cũng không được, đồng thời yêu cũng không được……. dù sao thì hắn cũng không thể cứu vãn lại chuyện đã qua…… cho dù miệng vết thương một ngày nào đó có thể khép lại nhưng vĩnh viễn sẽ để lại vết sẹo.

    Đối mặt với Đề Khắc Tư, trong lòng cậu chỉ có cảm giác sợ hãi cùng sợ hãi, chỉ có thứ này…….

    “Quá muộn………” Liên Hoa thở dài, biểu tình bi thương: “Bây giờ ngươi muốn giết đứa nhỏ kia thì chỉ là một xác hai mệnh.”

    “Không, ta không tin!” Thân hình cao lớn của Đề Khắc Tư run rẩy, sắc mặt trở nên trắng bệt, giống như tro tàn.

    “Ta là y sư giỏi nhất bộ lạc, không tin ngươi có thể thử một lần.” Âm thanh Liên Hoa nhàn nhạt: “Nhưng ta khuyên ngươi một câu, đừng hối hận!”

    “Không, sẽ không……….”

    Khí lực toàn thân thú nhân dường như bị xói mòn, đáy mắt hiện ra tia tuyệt vọng. Đúng vậy, hắn là mãnh sư, so với bất kì ai hắn lại càng biết rõ sinh mệnh trong bụng Selair ương ngạnh cỡ nào!

    Chẳng lẽ, thật sự ngay cả một chút hi vọng cũng không có……

    “Biện pháp còn một cách cuối cùng.” Liên Hoa nghiêm túc nhìn đối phương. “Chờ đến lúc Selair sinh sản, ta có lẽ có thể bảo trụ cậu ta.”

    Liên Hoa vừa nói xong thì đôi mắt Đề Khắc Tư cũng sáng bừng. Nhưng trừ bỏ hai người, cơ hồ tất cả mọi người đều bày ra biểu tình gần như là vặn vẹo.

    Selair lôi kéo Arcelor, gương mặt hoang mang. Liên Hoa không phải nói đứa bé có thể thuận lợi sinh ra sao.

    Arcelor cũng không biết giải thích thế nào, cậu đại khái cũng hiểu được ý tưởng của Liên Hoa. Mụ mụ muốn cho Đề Khắc Tư một cơ hội, cũng cho Selair một lần nữa nhận thức hắn.

    “Thế nào?”

    “Được, ta lưu lại!” Đề Khắc Tư khẩn cấp gật đầu: “Ta nghe theo mệnh lệnh của các ngươi, cũng không tổn thương bất cứ kẻ nào. Nhưng ngươi phải bảo trụ sinh mệnh Selair!”

    “Ta sẽ.” Liên Hoa thản nhiên mỉm cười.

    “Chờ đã, ta muốn hỏi một chút.”

    Arcelor bước tới trước, nhìn thẳng Đề Khắc Tư: “Ngươi làm thế nào thoát khỏi hang ổ lũ nhện. Còn nữa, Ngang, y──”

    Đề Khắc Tư liếc mắt nhìn ưng nhân một cái, cư nhiên nhắm mắt lại: “Ta mệt chết đi được, dược hiệu có tác dụng.”

    “Ngươi!”

    “Ngang sao, nếu biết y không chết ngươi không phải nên buồn sao?”

    Thú nhân khiêu khích làm Lôi cùng Liên Hoa khẽ nhíu mày.

    “Ngươi yên tâm, y cũng sắp tới tìm ngươi.” Đề Khắc Tư nhếch môi lộ ra chiếc răng nanh sắc bén: “Rất nhanh, rất nhanh.”

    Hoàn chương 25.26.27

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu