Thú nhân tinh cầu – Bộ 4 – Chương 34-36

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu

    [34]
    Lúc mở mắt ra đã là lúc hoàng hôn.

    Arcelor thử cử động, lại kinh ngạc phát hiện cơ thể mình thoải mái hơn rất nhiều. Cậu vừa động một chút đã đánh thức thú nhân bên cạnh.

    “Thế nào? Cảm giác tốt hơn nhiều không?” Ngang muốn lập tức ôm lấy cậu, bất quá nghĩ tới những lời của Liên Hoa lại nhẫn nhịn khắc chế xúc động của mình.

    “Tốt……” Vừa lên tiếng mới phát hiện yết hầu bỏng rát, Arcelor híp mắt, trong đầu nhanh chóng tái hiện lại tình huống phát sinh lúc trước.

    Cậu và Keruier gặp hùng tộc, Keruier bị bắt, cậu lại bị đám hùng nhân vứt xuống thác nước……là Ngang cứu cậu, tiếp đó y cho cậu uống một thứ chất lỏng kì quái!

    Cơ thể dường như vẫn còn nhớ rõ cảm giác hỏa thiêu vô cùng đau đớn, bởi vì nhớ lại mà ẩn ẩn run rẩy. Arcelor mở to mắt, phản ứng đầu tiên là đưa tay xoa bụng mình!

    “Đừng lo lắng, đứa nhỏ không có việc gì.” Ngang cầm tay cậu, nhẹ nhàng ma xát bên môi mình: “Ta vừa cho ngươi uống chu độc đã được tinh luyện có lẫn với máu của ta, đủ để loại bỏ lớp vỏ cứng của trứng mãnh sư.”

    “Ngươi cùng đứa nhỏ sẽ bình an.” Ngang hiển nhiên không hiểu rõ ý Arcelor, nói xong một hơi, trong mắt tràn ngập vui sướng của người được làm cha.

    “Ta vốn nghĩ không kịp, may mắn cuối cùng ta cũng tìm được ngươi! Qua 6 tháng nữa, con của chúng ta có thể sinh ra!”

    “Ngươi nói…….. cái gì? Ngươi nói dược làm cái gì?” Arcelor cắn răng đánh gãy lời Ngang. Cậu không phải không biết phương thức sinh sản của mãnh sư, bởi vì có mụ mụ nên cậu không lo lắng mình gặp nguy hiểm. Nhưng vấn đề là──cậu căn bản không muốn đứa nhỏ này!

    “Yên tâm, tuy là chu độc nhưng trộn với máu của ta sẽ không gây ra thương tổn. Đã hơn hai tháng rồi, trứng mãnh sư trong bụng ngươi đã bắt đầu hình thành, lớp màng đã khá cứng nên quá trình loại bỏ có chút thống khổ. Bất quá mọi việc đã qua rồi, ngươi và đứa nhỏ hiện tại đều bình an.”

    Ngang nhếch miệng lộ ra nụ cười thật tâm, lúc bị ưng nhân bắt được y cơ hồ đã hoàn toàn tuyệt vọng!

    Trứng mãnh sư hình thành rất nhanh, chỉ cần hai tháng đã bắt đầu cắm rễ trong cơ thể mẹ. Một khi thành hình, muốn loại bỏ đứa nhỏ này hoàn toàn không còn khả năng; nếu dùng phương pháp quá kịch liệt sẽ dẫn tới kết quả một thi hai mạng!

    Ngang hiểu rất rõ điểm này, vì thế lúc biết Arcelor mang đứa nhỏ y gấp tới độ sắp nổi điên. Y liều lĩnh xâm nhập vào ưng tộc chỉ vì muốn dẫn cậu đi.

    Trở về cốc mãnh sư, Arcelor có thể còn một tia hi vọng.

    Chờ đến khi Ngang tỉnh lại biết Arcelor một mình li khai bộ lạc, cơn sợ hãi ào ạt ập tới suýt chút nữa làm y phát cuồng! Y phá hủy tất cả những thứ trong tầm mắt, trong đầu chỉ còn một ý niệm duy nhất: Arcelor của y sắp chết, y muốn tất cả mọi người phải chôn cùng!

    Cuối cùng Đề Khắc Tư phải ra tay, cùng với hơn 10 dũng sĩ ưng tộc mới miễn cưỡng chế trụ được y.

    “Ngươi còn nỗi điên như vậy, vĩnh viễn cũng không thấy được Arcelor nữa!”

    Tiếng nói nghiêm khắc, một giống cái cao gầy có mái tóc đỏ rực giống hệt Arcelor.

    Người này hỏi y có muốn cứu Arcelor không, Ngang lập tức gật đầu lia lịa. Người nọ thở dài thật sâu, sau đó giao ống trúc chứa chu độc cho mình, sau đó cũng dạy cách sử dụng.

    “Ta biết với tính tình của Arcelor, nó dù thế nào cũng không nguyện ý có đứa nhỏ kia. Nhưng làm gì có ai nhẫn tâm nhìn đứa nhỏ của mình chết đi……”

    Người nọ lắc đầu, từng giọt nước mắt tích trên lòng bàn tay Ngang, làm trái tim thú nhân cũng co rút.

    “Nó biết được nhất định sẽ hận ta….. ta cũng không muốn giúp ngươi, nhưng mà ngươi cũng biết……. chỉ có ngươi mới có thể trong thời gian ngắn nhất tìm được Arcelor…… cũng chỉ có máu của ngươi có thể cứu nó…..”

    “Ngang, đừng phụ lòng Arcelor. Nếu không cho dù phải đối địch với tất cả mãnh sư, ta cũng không buông tha ngươi!” Lời uy hiếp của Liên Hoa vẫn còn loáng thoáng bên tai.

    Ngang nhất thời kích động ôm chặt Arcelor.

    Y sẽ không, sẽ không phụ lòng Arcelor, bọn họ hiện tại chỉ mới bắt đầu!

    “Thả, tay──” Ưng nhân cắn răng phát ra từng chữ một, âm thanh âm trầm như hộc ra từ hàm răng nghiến chặt.

    “Trải qua loại thống khổ này, ta nghĩ, ta nghĩ──” Arcelor căm giận chỉ vào bụng mình, kích động tới mức không thể nói được một câu hoàn chỉnh.

    “Ngươi nói cho ta biết loại quái vật này có gì tốt?”

    “Nó không phải quái vật, là đứa con của chúng ta!” Ngang vội vàng đánh gãy lời cậu.

    “Câm miệng, quái vật sinh ra không phải quái vật thì là cái gì?”

    Arcelor ôm đầu, cơ thể từng chút rét lạnh. Cậu biết, chu độc nhất định là mụ mụ đưa cho Ngang; không có sự đồng ý của ba ba, Ngang cũng không thể trốn ra khỏi bộ lạc…..

    Cậu chỉ cảm thấy trái tim mình rất lạnh…….. vì cái gì, vì cái gì tất cả mọi người lại giúp Ngang, vì cái gì phải giúp con quái vật trong bụng cậu…… cậu không phải tiểu ưng mà cha mẹ yêu thương nhất sao?

    Vì cái gì phải giúp con quái vật làm cậu vô cùng thống khổ này? Vì cái gì muốn xé mở vết thương đã đầm đìa máu tươi của cậu?

    “Arcelor, đừng như vậy! Ta…… cho chúng ta một cơ hội để bắt đầu đi, ta sẽ làm ngươi hạnh phúc!” Bị phản ứng kịch liệt của ưng nhân dọa sợ, Ngang vội vàng ôm lấy cậu, không ngừng khàn khàn cầu khẩn bên tai cậu.

    Giờ phút này, y không còn là một con mãnh sư cao cao tại thượng, từ bỏ tôn nghiêm, Ngang bất quá chỉ là một thú nhân bình thường hi vọng được bầu bạn tha thứ.

    “Hạnh phúc?”

    Arcelor yếu ớt nhìn đối phương, đôi mắt xám tro sâu không thấy đáy, cất giấu một nỗi bi thương sâu sắc.

    “Ngươi đã hủy tất cả hạnh phúc của ta, làm sao có thể….. cho ta hạnh phúc……” Hết thảy cũng vì ngươi, nếu không gặp được ngươi thì tốt rồi……… không gặp ngươi, bí mật đáng sợ này cũng sẽ không bị vạch trần, cậu vẫn là Arcelor trước kia……

    Bọn họ gặp nhau, ngay từ đầu đã là một sai lầm không thể cứu vãn……

    “Ta có thể──” Ngang kích động suýt chút nữa gầm lên.

    Y lắc mạnh bả vai ưng nhân, phát ra tiếng rống bi thương của dã thú: “Ta biết trước kia đối với ngươi quá thô lỗ, chỉ vì, chỉ vì ta sợ ngươi sẽ rời khỏi ta!”

    “Arcelor…… cho ta một cơ hội đi, cũng cho mình một cơ hội.”

    Rút đi vẻ ngoài lãnh khốc, biểu tình của Ngang tràn ngập đau thương cùng sủng nịch, chỉ cần nhìn vào mắt y cũng cảm thấy lòng mình ấm áp. Lời nói thâm tình của y giống như một dòng nước nóng đánh sâu vào trái tim người ta, ôn nhu tới mức làm người ta hít thở không thông.

    “Ta sẽ đối với ngươi thật tốt, để chúng ta bắt đầu một lần nữa đi.” Ta sẽ để cho ngươi, so với bất cứ ai càng hạnh phúc hơn!

    “Hạnh phúc……..” Arcelor chậm rãi nhắm mắt lại, thì thào. Cậu còn tư cách có được thứ này sao?

    “Cho dù ta là quái vật?”

    “Ngươi không phải──” Ngang gấp tới mức sắp điên rồi, vì cái gì Arcelor cứ luôn nói mình là quái vật! Chẳng lẽ cậu không hiểu mình đặc biệt thế nào, độc nhất vô nhị cỡ nào!

    “Ngươi là Arcelor ta yêu thương nhất.” ──ngươi là phượng hoàng xinh đẹp độc nhất vô nhị trên thế gian này!

    Cơ thể Arcelor chấn động mãnh liệt, bức tường thành trong lòng chậm rãi sụp đổ….. cậu rốt cuộc không khắc chế được mình, bả vai hơi rung động……

    Ngang lẳng lặng canh giữ bên người cậu, y biết Arcelor cần thời gian để tiếp nhận mình, tiếp nhận sự thật này.

    Lúc ngẩng đầu lên, tình tự của Arcelor hiển nhiên đã bình ổn hơn nhiều. Đôi mắt xám tro xinh đẹp mất đi một phần tối tăm cùng lạnh lẽo, tăng thêm một phần thanh minh──

    “Bây giờ, ta muốn đi cứu Keruier.”

    [35]
    “A a──thối hùng, thối thùng, mau thả ta xuống!”

    Keruier đạp chân, mười ngón tay bấu chặt tóc hùng nhân. Hùng nhân trẻ tuổi nhếch miệng, trong lòng bắt đầu có chút hối hận, sao mình lại tìm được một giống cái bưu hãn như vậy?

    “Thối hùng! A a a──cứu mạng a! Hỗn đản, hỗn đản──thả, ta, xuống──”

    Hùng nhân thở mạnh, nhanh chóng tăng tốc chạy tới trước. Keruier thấy đối phương không thèm để ý tới mình, càng dùng sức kéo tóc hùng nhân, nhổ xuống hơn mười sợi tóc mềm mại, trong nháy mắt tiêu tán trong gió.

    Keruier ngừng lại, lúc này mới phát hiện hùng nhân khiêng mình cư nhiên có một đầu tóc bạch kim vô cùng chói mắt, hai lỗ hai tròn vo so với đám hùng nhân khác thoạt hình đậm màu hơn.

    Lại là tóc bạch kim! Tiểu nhân ngư nhíu mắt, mười ngón tay lại bấu chặt tóc hùng nhân, cơ hồ muốn lột da đầu đối phương. Hùng nhân nhất thời đau tới nhe răng trợn mắt, nhịn không được ‘ti ti’ hút khí.

    Vất vả lắm mới chạy về chỗ ở của mình, hùng nhân vội vàng thả Keruier xuống, nước mắt lưng tròng xoa xoa cái đầu chịu đủ tra tấn của mình.

    “Trúc?”

    Vừa nhìn thấy căn phòng nhỏ xanh mướt một màu này, trán Keruier nhất thời xuất hiện một loạt hắc tuyến. Sở thích của hùng nhân….. thực đặc biệt.

    “Ngươi, ngươi muốn làm gì? Cảnh cáo ngươi, đừng có lại đây──”

    Keruier trừng mắt nhìn hùng nhân đi tới, năm ngón tay mở ra, móng tay sắc bén của nhân ngư lặng lẽ dài ra.

    Hùng nhân gãi gãi đầu, ngồi chồm hổm trước mặt cậu. Hắn cau mày trong nhất thời không biết giải thích thế nào với giống cái trước mặt.

    Hùng tộc bọn họ rất chú trọng ý nguyện của giống cái, hắn biết mình lợi dụng cơ hội đoạt giống cái của ưng nhân là không đúng, nhưng ưng nhân cũng không phải người tốt, không chừng giống cái này là cướp từ bộ lạc khác.

    Nhưng đây không phải trọng điểm, mấu chốt là nếu hắn không sử dụng chút thủ đoạn, có lẽ cả đời này phải cô đơn một mình……

    “Khụ, khụ…….” Hùng nhân húng hắng giọng, gương mặt hiện lên một mạt đỏ ửng: “Ta, ta gọi là Panda, ngươi có thể gọi ta là Pan.”

    Keruier trừng mắt nhìn đối phương, dần dần ánh mắt xuất hiện kinh ngạc──người này, lớn lên thực khả ái a!

    Ánh mắt tròn xoe lóng lánh quang mang chất phác, bộ dáng cũng rất đoan chính; mái tóc bạch kim có vẻ khá nổi bật nhưng phối với da thịt khỏe mạnh, ngược lại làm người ta cảm giác rất ngon miệng? Keruier vội vàng lắc đầu, đang nghĩ cái gì a, chẳng lẽ đói tới choáng váng rồi?

    Ánh mắt cậu đảo tròn, tinh tế đánh giá hùng nhân trước mặt. Lớn lên khá khỏe mạnh nhưng không cường tráng như những hùng nhân khác. Đứng trong đám thú nhân, người này xem ra khá ‘gầy yếu’ đi.

    Hùng nhân cúi đầu, ngón tay vẽ lung tung trên mặt đất, ‘a ừ’ suốt một ngày mới nói hết câu.

    Keruier cố gắng vểnh tai nghe, nghe hết nửa ngày mới hiểu được ý của hùng nhân. Đơn giản là nói hình thú của mình rất xấu xí, không có giống cái chịu kết bầu bạn với hắn v…v… nếu cậu không chê thì có thể suy nghĩ về hắn, hắn nhất định sẽ làm một giống đực xuất sắc……

    Nói xong, hùng nhân đưa gương mặt chờ mong nhìn Keruier, ánh mắt tròn vo lóe lên quang mang khát cầu.

    “Ta…….” Keruier há miệng, đối mặt hùng nhân đơn thuần chất phát này, nhất thời không đành lòng nói cự tuyệt.

    “Ta, ta có người thích rồi.” Cắn răng, Keruier vẫn quyết định nói thật.

    Gương mặt hùng nhân nhất thời tràn ngập thất vọng, đôi mắt đen láy cũng ảm đạm. Hắn xoay người, bóng dáng cao lớn có vẻ vô cùng cô độc, giống như một con đại khuyển bị thương, co rụt vào một góc liếm miệng vết thương của mình……

    Trong nháy mắt, cảm giác tội ác mãnh liệt quanh quẩn trong đầu Keruier, làm cậu có cảm giác mình vừa làm ra một chuyện vô cùng tàn nhẫn.

    “Cái kia……hùng….. ngươi đừng nản lòng như vậy, nói không chừng rất nhanh ngươi có thể gặp được giống cái của riêng mình.”

    Hùng nhân quay đầu, ánh mắt tròn vo chăm chú nhìn Keruier, tựa hồ im lặng lên án hành động tàn nhẫn của cậu.

    Nửa ngày, hắn mời khẽ thở dài, đôi tai tròn màu đen cũng sụp xuống.

    “Ngươi không cần an ủi ta, ta biết không có giống cái nào thích ta cả……ai bảo ta là con gấu trắng đen xấu xí……”

    “Trắng đen………phốc──”

    Keruier thực sự bật cười thành tiếng, nhìn sắc mặt ai oán của hùng nhân cậu vội vàng khắc chế khóe miệng đang run rẩy, cố gắng an ủi đối phương.

    “Trắng đen….. cũng tốt mà, ít nhất, ít nhất người khác muốn cũng không được……” Gấu trắng đen, thật sự có loại sinh vật này sao?

    Hùng nhân bĩu môi, không thèm nói gì nữa, cứ như vậy ngồi xổm xuống đất.

    “Đúng vậy~~trắng đen không tốt sao, ta rất thích nga.”

    Đang lúc hai người đang trầm mặc thì đột nhiên một giọng nam dí dỏm vang lên, âm thanh trầm thấp mang theo ý cười nồng đậm…..

    Keruier nâng mắt lên, chỉ thấy một bóng người cao lớn đang dựa bên cạnh cửa, chắn hết phần lớn ánh sáng.

    “Tiểu Hùng~~ngươi thực làm tổn thương ta a. Có ta rồi cư nhiên còn đi tìm người khác~~”

    Đối phương rõ ràng là thú nhân cường tráng lại cố tình làm ra bộ dáng mảnh mai. Keruier nhìn mà nổi lên một tầng da gà, nhịn không được thầm nôn mửa trong lòng.

    Tốc độ thú nhân cực nhanh, chỉ thấy thân hình y nhoáng lên một cái giây sau đã xuất hiện bên cạnh hùng nhân.

    Keruier lúc này mới thấy rõ bộ dáng của y──ánh mắt xanh biếc, gần như trong suốt, trên trán là một chiếc sừng dài, nửa bên mặt che kín thú văn hổ, kéo dài tới tận bụng.

    “Ngươi, ngươi──”

    Hùng nhân run rẩy nhìn thú nhân đang cười tủm tỉm, biểu tình trên mặt có thể dùng bốn chữ hoảng sợ vạn phần để hình dung.

    “Ngươi vào bằng cách nào?”

    “Từ cửa vào.”

    Thú nhân nhếch miệng, lộ ra răng nanh sáng bóng.

    Y ôm cổ hùng nhân, cúi đầu cọ cọ mái tóc bạch kim của đối phương, thỏa mãn phát ra tiếng than nhẹ.

    “Hùng hùng~ nhớ ngươi nhiều lắm a.”

    Biểu tình trên mặt hùng nhân lúc này có thể dùng ‘tuyệt vọng’ để hình dung, cơ hồ ngay trái tim cũng chết cứng rồi──vì cái gì cái tên trâu bò này cứ bám dính lấy hắn a a a!

    Hắn muốn tìm một giống cái đáng yêu, sinh một đám tiểu hùng xinh xắn! Vì cái gì ngay cả nguyện vọng nhỏ nhoi như vậy ông trời cũng không thỏa mãn, lại còn phái tên ác ma đáng sợ này tới phá hỏng cuộc sống của hắn nữa!

    “Ca, làm chính sự quan trọng hơn.”

    Âm thanh lạnh lùng vang lên, một thú nhân bước vào trúc ốc, đôi mắt xanh biếc tản mát ra quang mang lạnh lẽo, mang theo hàn ý lạnh thấu xương.

    Gương mặt giống hệt như nhau bày ra một nụ cười lạnh khinh thường, tầm mắt thú nhân đảo vòng quanh phòng, quét đến đâu thì chỗ đó như được phủ một tầng băng.

    “Biết Andy?”

    Tầm mắt hắn cuối cùng dừng lại trên người Keruier, tiểu nhân ngư rùng mình, chậm rãi gật đầu.

    “Chínhlà ngươi.”

    Thú nhân đưa tay dễ dàng xách tiểu nhân ngư lên nhấc chân đi ra ngoài.

    “Ngươi không về?”

    Đi tới cửa hắn dừng lại, ánh mắt sắc bén phóng về phía ông anh đang cười tủm tỉm, trong mắt viết 3 chữ ‘mất kiên nhẫn’ thật to.

    “Hùng hùng~ ta phải đi rồi, phải nhớ tới ta nga.”

    Thú nhân ai oán xụ mặt, nâng mặt hùng nhân lên thâm tình nhìn đối phương……. đột nhiên, ngay giây tiếp theo y đổi một gương mặt hung ác tới cực điểm, hàm răng nghiến kẽo kẹt, tiến tới sát bên tai đối phương.

    “Hứa, với, ta, không, được, phạm, quy!”

    Hùng nhân sợ tới mức tay chân lạnh ngắt, run rẩy không nói nên lời.

    “Ngoan quá~~” Thú nhân cười tủm tỉm ‘ba’ một cái hôn trên mặt hùng nhân một cái, dưới ánh mắt khinh thường của đứa em cùng khinh bỉ của Keruier, vui vẻ đi ra cửa.

    [36]
    “Kia, cái kia…….. các ngươi muốn đưa ta đi đâu?” Keruier cẩn thận hỏi. Trực giác nói cho cậu biết thú nhân trước mặt rất nguy hiểm, rất thích trêu chọc người khác.

    “Đừng nôn nóng, đừng nôn nóng.” Một gương mặt khác cười tủm tỉm sáp tới, ánh mắt xanh biếc híp lại thành một cái khe, từ trên cao nhìn xuống tiểu nhân ngư: “Ta gọi là Arthur, mặt lạnh kia là em trai Aggreko. Chúng ta có thể xem là thân thích của Andy, nhận ủy thác của hắn tới tìm ngươi.”

    “Andy………A! Là con thối lang kia bảo các ngươi tới tìm ta?”

    Nghe được hai chữ ‘thối lang’, biểu tình hai anh em lập tức trở nên thích thú, nhất là ca ca Arthur, khóe miệng sắp nhếch tới tận mang tai.

    “Đúng, chính là hắn.” Arthur tán thưởng xoa đầu Keruier: “Các ngươi vừa rời khỏi bộ lạc vài ngày thì ta nhận được tin tức Andy truyền tới. Hắn đoán ngươi cùng Arcelor có thể sẽ đi về phía nam, bảo ta cùng Aggreko chú ý một chút.”

    “Vì vài lí do, ta có chút chú ý tới hùng tộc, vừa lúc tiểu Hùng bắt ngươi về. Thấy bộ dáng của ngươi cũng không sai biệt lắm với miêu tả của Andy, liền thuận tay cứu ngươi.”

    “Như vậy a…….. cám ơn ngươi.” Tiểu nhân ngư cúi đầu nói cám ơn, trong lòng có chút không được tự nhiên. Không ngờ kết quả vẫn là bị con thối lang kia cứu, thật sự làm người ta không cam lòng!

    “Ba ba nói làm người phải biết báo ân, sau này ta nhất định sẽ báo đáp các ngươi.” Tiểu nhân ngư thành thật gật đầu.

    Arthur cười tủm tỉm xoa đầu cậu, ý cười bên môi càng sâu hơn. Aggreko ở bên cạnh nhịn không được khinh thường quay đầu hừ lạnh một tiếng.

    Hắn với Arthur là một cặp song sinh, tâm tư của ông anh hắn hiểu quá rõ! Nếu không phải vì muốn giữ lại tình địch ‘tiềm tàng’ thì Arthur tốt bụng đến vậy mới là lạ. Chỉ có con gấu trắng đen ngây ngốc kia mới khờ dài nghĩ rằng vì mình mới không có giống cái chịu thương hắn. Kia căn bản là ông anh mình đang giở trò quỷ!

    “Đúng rồi──” Keruier đột nhiên kêu to thành tiếng, túm lấy thú nhân la lên: “Arcelor, Arcelor bị bọn họ bắt được! Mau cứu cậu ta!”

    “Đừng lo, đối phó với mấy con gấu ngốc đó Arcelor có thể ứng phó.”

    “Không phải, Arcelor có chút không thích hợp!” Tiểu nhân ngư phe phẩy đầu, nhất thời không biết nói thế nào.

    “Tóm lại Arcelor gần đây rất khác thường, lúc đánh nhau với đám hùng nhân cơ thể cậu ta có vẻ không thoải mái…….cậu, cậu ta lúc đó có vẻ rất thống khổ….. tộc trưởng hùng tộc kia còn bảo vứt Arcelor xuống sông! Ta sợ cậu ta gặp nguy hiểm, các ngươi làm ơn đi cứu cậu ta đi!”

    Hai anh em xoay mặt nhìn nhau, ánh mắt không dấu được kinh ngạc.

    Arthur chậm rãi thu hồi biểu tình tươi cười, cẩn thận suy nghĩ, dần dần cảm thấy có chút không thích hợp: với năng lực của Arcelor thì bảo vệ bé con này khá dư dả, không có khả năng cậu ta bỏ Keruier lại một mình bỏ chạy…..

    Chẳng lẽ── “Các ngươi gặp hùng nhân ở đâu?”

    “Bên dòng suối, không, nên nói là một nhánh sông nhỏ, cũng không quá rộng, trên bờ còn có một khoảng đất trống, trên đó có rất nhiều loại hoa nhỏ màu tím.”

    Arthur loại trừ các địa điểm săn bắn của hùng nhân, trong lòng đột nhiên nhảy dựng.

    Nơi tiểu nhân ngư hình dung hẳn là địa điểm săn bắn xa nhất của hùng tộc. Hùng tộc hàng năm ở một mùa nhất định mới tới dòng sông đó đánh bắt cá hồi di cư.

    Từ bồ sông trở về bộ lạc hùng tộc, ít nhất cũng mất hết nửa ngày. Nếu Arcelor thực sự giống như tiểu nhân ngư nói đã bị đám hùng nhân bắt được, trải qua một khoảng thời gian dài như vậy, cậu ta có thể đã dữ nhiều lành ít!

    “Aggreko, chúng ta mau tới lòng chảo!” Arthur rống to──đại khái y có thể đoán được hùng nhân sẽ mang Arcelor đi đâu, hi vọng vẫn còn kịp!

    “Biết rồi………chờ đã, đó là âm thanh gì?”

    Thú nhân đột nhiên dừng lại, quay đầu gắt gao nhìn về hướng bộ lạc hùng tộc──

    Âm thanh náo động khác thường, cùng với những tiếng rống giận của hùng nhân, xuyên thấu qua cánh rừng vọng tới tai thú nhân…….

    “Đáng chêt!”

    Arthur gầm nhẹ một tiếng, không chút do dự chạy ngược trở về.

    “Ca──”

    “Ta quay lại, các ngươi tiếp tục tới lòng chảo tìm Arcelor!”

    Không chờ đối phương trả lời, thú nhân đã nhảy dựng lên trong nháy mắt hóa thành cự thú sặc sỡ khẩn cấp quay về lãnh địa hùng tộc.

    ………

    Cảnh sắc hai bên vun vút lướt qua…. ngày càng tiếp cận bộ lạc hùng tộc, mùi máu trong không khí lại càng nặng hơn, tâm tình cự thú cũng bắt đầu xao động.

    Trong bộ lạc là một mảnh hỗn loạn, khắp nơi có thể nhìn thấy vết máu loang lổ dùng da lông , còn có một dấu chân khổng lồ không thuộc về hùng tộc. Phía sau bộ lạc truyền tới tiếng đánh nhau kịch liệt, ốc trúc xanh mướt như ẩn như hiện trong tầm mắt….. cự thú liếc mắt, phi thân lao tới──

    “Rống!”

    Tình cảnh trước mắt làm Arthur suýt chút nữa mất đi lí trí──5, 6 con cự hùng màu nâu sậm té ngã trên mặt đất, chính giữa là một hùng nhân tóc bạch kim.

    Tiểu hùng nằm trên nền đất, cái lỗ tai tròn vo vô lực cụp xuống, gương mặt không có chút sinh khí cũng không hề nhúc nhích, cứ như đã chết.

    Cự thú phát ra tiếng rống kinh thiên động địa, đôi mắt đỏ sậm! Nó dữ tợn nhe nanh về phía mãnh sư hoàng kim, mãnh sư cũng không yếu thế, quay về phía cự thú gầm lớn một tiếng.

    Tiếng gầm như sấm nổ, cự thú trong nháy mắt nhảy dựng lên, móng vuốt hung hăng vung về phía đối thủ, kéo theo một trận kình phong. Mãnh sư giương rộng đôi cánh, trong phút chốc đã lùi ra xa mấy mét; trong khoảng khắc lùi ra sau móng vuốt của nó đồng thời cũng xẹt qua chi trước của đối thủ, kéo theo một khối da thịt. Máu tươi lập tức trào ra, cự thú không hề để tâm, ngược lại càng đánh càng hăng; nó nghiêng đầu, chiếc sừng sắc nhọn quét qua đối thủ; cho dù là mãnh sư cường đại cũng không tránh được một kích như sấm sét này, chi trước cũng tóe ra một vệt máu.

    Hai dã thú quấn lấy nhau không hề chú ý: hùng nhân vốn nằm trên mặt đất lúc này khẽ động, hơi hé mắt, có chút mơ màng nhìn hai người đang cắn xé.

    Panda gãi gãi đầu, nhớ lại lúc nãy mình vấp chân té xỉu mà có xúc động xấu hổ muốn đâm đầu vào tường.

    Lúc ấy bên ngoài đột nhiên có một trận ầm ĩ, hắn định chạy ra ngoài xem thử, không ngờ vừa lao ra thì giẫm phải cái gì đó mềm mềm, tiếp đó liền té mạnh xuống đất, trước mắt lập tức tối sầm hôn mê bất tỉnh…….

    Bất quá tình huống hiện tại là sao? Tiểu hùng đầu vẫn còn choáng váng, hiển nhiên không rõ tình huống trước mặt. Đôi mắt tròn vo, ngây ngốc nhìn hai cự thú quấn lấy nhau lăn từ trái qua phải, sau lại từ phải lăn qua trái……

    “A a!”

    Hắn chỉ vào cự thú sặc sỡ kêu lên, đây không phải con hổ siêu cấp bám dính sao? Sao lại trở lại rồi?

    “Rống!”

    Cự thú trong mắt hiện lên một tia quang mang sung sướng, một giây thất thần đã lập tức ăn một móng vuốt của mãnh sư, tức giận gào thét đáp trả lại.

    “Ta thấy phía đông có dấu chân Keruier── Ngang! Ngươi làm cái gì vậy?” Từ xa ưng nhân vội vàng bay tới.

    Chỉ thấy bộ lạc hùng tộc vô cùng hỗn độn, tiếng rên rỉ khắp nơi, Arcelor tức giận đến phát run.

    “Ngang, ta đã nói ngươi không được ra tay, ngươi, ngươi──”

    “Ai bảo bọn họ suýt chút nữa đã hại chết ngươi.”

    Mãnh sư lộn một vòng trên không trung, biến trở về hình người. Y mặt dày sáp tới gần Arcelor, dưới ánh mắt sắc bén của đối phương đành phải thu lại tia hung ác cuối cùng trên mặt mình.

    Arthur cùng lúc này cũng chạy về phía tiểu hùng, dùng cái đầu lông xù cố sức cọ cọ hùng nhân, đầu lưỡi thô ráp liếm mặt đối phương. Hùng nhân thấy né tránh không có hiệu quả chỉ có thể bày ra vẻ mặt đau khổ tùy ý cự thú cọ tới cọ lui trên người mình.

    Ánh mắt mơ màng nhìn quanh một vòng, lúc này mới phát hiện ra: tộc nhân nằm trên mặt đất một mảng lớn, trên người đều thụ thương! Hắn ‘a’ một tiếng, ngón tay run rẩy chỉ vào Arthur, sau đó lại chỉ về phía hai người trên không trung.

    Ưng nhân cánh đỏ kia hắn còn nhớ rất rõ, ra mòi là tới trả thù!

    Tầm mắt đảo qua tộc nhân bị thương, lại quay về nhìn cơ thể mình không chút thương tổn nào….. tiểu hùng cắn môi, bày ra vẻ mặt oai phong lẫm liệt.

    “Các ngươi──” Hắn còn chưa nói xong đã bị cự thú vung móng vuốt áp ngã xuống đè chặt dưới thân.

    Cự thú phát ra tiếng gầm gừ trong cổ họng, ánh mắt xanh biếc nhìn chằm chằm thú nhân trên không trung.

    Arcelor không dám tin nhìn cự hổ sặc sỡ quen thuộc.

    “Arthur…….” Hay là Aggreko?

    “Là ta.” Cự thú khom lưng, biến về hình người.

    Nâng cánh tay phải còn đang đổ máu, Arthur chậm rãi nhếch khóe môi, nhìn ưng nhân xả ra một nụ cười dữ tợn.

    “Arcelor, về con mãnh sư bên cạnh ngươi, ngươi tốt nhất nên cho ta một lời giải thích hợp lí.”

    Hoàn Chương 34.35.36

    Thuộc truyện: Thú nhân tinh cầu